1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Thời Gian Tươi Đẹp - Đinh Mặc

Thảo luận trong 'Sách XB Đang Type'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mun

      Mun Well-Known Member

      Bài viết:
      1,369
      Được thích:
      1,380
      ôi, thế HOT sao, là mãnh hay dịu đây. OMG, H là chương mấy ý nàng :eek::-Oops::rolleyes:
      amylee thích bài này.

    2. amylee

      amylee Well-Known Member

      Bài viết:
      389
      Được thích:
      867
      đến khi chị tu thành chính quả còn lâu lắm @Mun ơi :p:p:p
      hình như là khoảng chương 24 hoặc 25 gì đấy :rolleyes::rolleyes::rolleyes:

    3. Billy Nguyễn

      Billy Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      209
      Được thích:
      91
      first kiss, a đúng là đánh nhanh thắng nhanh. hehe, mong chờ màn H của ac ~a~
      amylee thích bài này.

    4. amylee

      amylee Well-Known Member

      Bài viết:
      389
      Được thích:
      867
      Chương 10-1

      "Tôi có kế hoạch." Lệ Trí Thành cất giọng từ tốn: "Tối phát động cuộc phản kích 'đánh tạt sườn' vào Tư Mỹ Kỳ.

      Lâm Thiển ngẩn người. Ý nghĩ đầu tiên của là, Lệ Trí Thành có kinh nghiệm kinh doanh, vì vậy khái niệm “đánh tạt sườn” mà nhắc tới có giống với lý giải của hay ?

      "Đánh tạt sườn" đúng như tên gọi của nó, có nghĩa là vòng đường khác, đánh bên hông đối thủ.

      Ở nước ngoài, nhãn hiệu nổi tiếng Burger King đưa ra khẩu hiệu “Rán mà rán”, đánh vào KFC và Mc Donald. Trong nước có công ty phát triển nhanh Thuận Phong kiên trì chiến lược vận chuyển bằng đường hàng , cuối cùng chiếm ưu thế, trở thành ngọn cờ đầu của ngành chuyển phát nhanh.

      Trường hợp đầu, Mc Donald và KFC thể thay đổi thiết bị rán gà toàn cầu, vì vậy đành mở mắt nhìn Burger King chiếm lấy khoảng trống, cùng phân chia miếng bánh. Trường hợp sau, các công ty chuyển phát nhanh ở trong nước thể vứt bỏ hệ thống vận chuyển đường bộ, thay đổi quy trình vận hành nội bộ, để mua máy bay hoặc thuê máy bay chuyển hàng.

      Nội dung chủ yếu của chiến lược “đánh tạt sườn", phải đưa ra sản phẩm mới thị trường chưa có, mà là tăng thêm sức cạnh tranh mới cho sản phẩm của bạn. Ngoài ra, khi bạn tung sản phẩm, đối thủ cạnh tranh mạnh thị trường nhất thời thể bắt chước hay tấn công bạn. Vì vậy, “đánh tạt sườn” dễ, kết quả đương nhiên rất tuyệt, nhưng thực vô cùng khó.
      (Lý luận về “đánh tạt sườn” do nhà chiến lược Marketing nổi tiếng của Mỹ Al Ries đưa ra trong cuốn sách “Cuộc chiến Marketing” (Marketing Warfare))

      Lâm Thiển mở to mắt nhìn Lệ Trí Thành. Bây giờ Ái Đạt khó bảo toàn bản thân, làm gì có thực lực và cơ hội tiến hành kế hoạch "đánh tạt sườn"?

      Lệ Trí Thành đáp lại bằng ánh mắt bình tĩnh và kiên định.

      Lâm Thiển rời mắt xuống tập tài liệu vừa đưa cho . Mới đọc vài dòng, trong lòng chấn động.

      ngờ Lệ Trí Thành định...

      Mấy ngày này, Trần Tranh có chút tự mãn đắc ý.

      kiếm ra tiền từ dự án Minh Thịnh nhưng trong con mắt của ta, bất kể là “cuộc tấn công từ xa” với Tân Bảo Thụy hay “trận đánh gần” với Ái Đạt, ta đúng nước cờ.

      Muốn trở thành người đứng đầu của ngành nghề cạnh tranh khốc liệt này, cần phải nhìn xa trông rộng.

      Vì vậy chiều nay, khi cấp dưới báo cáo những khó khăn do dự án của Minh Thịnh mang lại, Trần Tranh tỏ ra đồng tình.

      “Trần tổng, chúng ta cam kết với Minh Thịnh, giá giao hàng được vượt quá giá sản phẩm cùng loại bán ở các cửa hàng ba mươi phần trăm. Bây giờ gần đến Tết lịch, mọi năm vào thời điểm này, sản phẩm túi xách cao cấp của chúng ta đều giảm giá mạnh để khuyến khích tiêu dùng. Năm nay chúng ta có tổ chức hoạt động khuyến mại ? Ngộ nhỡ Minh Thịnh biết được, lại gây sức ép đòi hạ giá sao?”

      Trần Tranh cười: “Cậu cho rằng tập đoàn lớn như Minh Thịnh lại nhen đến mức bám vào điều khoản đó hay là nhìn chằm chằm vào giá ở cửa hàng của chúng ta? sao đâu, cứ làm .”

      Cấp dưới gật đầu, tiếp: “Ngoài ra, thời hạn giao hàng chúng ta là ba tháng. Điều đó có nghĩa trong mấy tháng tới, nguồn sản phẩm cao cấp của chúng ta rất căng thẳng, nhiều khả năng xuất tình trạng có hàng.”

      Trần Tranh ngẫm nghĩ trả lời: "Chúng ta cố gắng vượt qua mấy tháng này là được, khi cần thiết phải bỏ lấy lớn. Bây giờ công tác trọng tâm là tập trung vào dự án Minh Thịnh."

      Sau khi cấp dưới rời , Trần Tranh tựa vào thành ghế, quay nửa vòng, dõi mắt ra ngoài cửa sổ trầm tư suy nghĩ.

      ra ta lo lắng đến vấn đề vừa rồi. Bởi vì đối với nhà sản xuất trong nước, lượng tiêu thụ sản phẩm túi xách cao cấp như cái gân gà, bỏ thương mà vương tội, cũng giống quả ngọt có độc, chỉ có thể ngắm thể đánh chén, bởi vì sản phẩm quốc nội thể cạnh tranh với loạt nhãn hiệu cao cấp quốc tế. Chẳng phải Ái Đạt từng đổ đống tiền để tạo giấc mơ đó hay sao? Bây giờ kết quả thế nào ai cũng biết.

      Vì vậy Trần Tranh chẳng có gì phải lo lắng. Lẽ nào ta lo Ái Đạt phản kích, có thể làm làm thành công sản phẩm túi xách cao cấp? Đến Tân Bảo Thụy còn xong, lẽ nào tên bộ đội ngốc nghếch và con bé Lâm Thiển có thể làm được? ta phì cười lắc đầu, đây là nhiệm vụ bất khả thi.

      Tuy nhiên, vụ gián điệp cắm ở Ái Đạt bị phát khiến Trần Tranh cảm thấy đáng tiếc. Người đó gửi cho ta toàn bộ nội dung hồ sơ dự thầu của Ái Đạt ngay đêm hôm trước hôm tham gia đấu thầu, giúp ta đánh bại Ái Đạt bằng đòn trí mạng. Sau khi bị phát , người đó giữ kín như bưng, gây phiền phức cho Tư Mỹ Kỳ, cũng coi như lập công lớn, “chết” vô ích.

      tuần sau, Lâm Thiển thang máy từ tầng cùng xuống dưới, dừng lại ở bộ phận Marketing đầu tiên.

      Phòng ban tiêu điều xác xơ, người trà lạnh của ngày nào bây giờ nhộn nhịp náo nhiệt. Ngay cả địa bàn của bộ phận tài vụ ở tầng dưới cũng bị họ tạm thời trưng dụng.

      Đây là chỉ thị của CEO, các bộ phận chọn ra hai trăm nhân viên có thâm niên từ ba năm trở lên, tình nguyện ở lại Ái Đạt, có thành tích xuất sắc, thành lập “Trung tâm dịch vụ” tạm thời.

      Lâm Thiển qua khu văn phòng rộng lớn. Tiếng chuông điện thoại, tiếng gõ bàn phím, tiếng bước chân lại ngớt, bầu khí tương đối khẩn trương. Lâm Thiển thẳng vào phòng làm việc của Tổng giám sát marketing, Tiết Minh Đào mỉm cười với : “Trợ lý Lâm, văn hay chữ tốt, lại đây xem giúp tôi chút.”

      Lâm Thiển tới, nhận tờ giấy trong tay ta đọc lượt, sau đó gật đầu: "Tôi cảm thấy ổn rồi."

      Tiết Minh Đào quan sát đám nhân viên bận rộn ở ngoài cửa kính, đồng thời cất giọng cảm thán: “Làm thêm suốt tuần liền, cuối cùng chúng ta cũng gửi xong email và tin nhắn cho hơn ba mươi ngàn khách hàng cũ trong cả nước. Từ sáng ngày mai, chúng ta bắt đầu gọi điện thoại. Hy vọng hôm khởi động dự án, chúng ta đạt được kết quả tốt đẹp.”

      Sau khi rời bộ phận Marketing, Lâm Thiển tiếp tục thang máy xuống bộ phận thông tin kỹ thuật.

      tay là tập tài liệu Tiết Minh Đào vừa đưa, chính là nội dung mà “Trung tâm dịch vụ” gửi email hoặc nhắn tin cho khách hàng. Những khách hàng này đều là người từng mua túi xách cao cấp và bậc trung của Ái Đạt tại các cửa hàng trong cả nước hơn ba năm qua.

      “Lý X tiên sinh kính mến, cám ơn ủng hộ sản phẩm của Ái Đạt trong thời gian qua. Công ty chúng tôi tổ chức hoạt động giảm giá tới sáu mươi phần trăm cho sản phẩm cao cấp tại trang web của cửa hàng Flagship vào ngày mùng 5 tháng này. Hoạt động giới hạn trong hai nghìn khách hàng đầu tiên, mỗi tài khoản chỉ được mua sản phẩm, nhưng được tặng bao lì xì, xác suất trúng thưởng trăm phần trăm, tổng số tiền thưởng lên đến triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, hoạt động này chỉ nhận đơn đặt hàng mạng, nhằm mục đích tri ân khách hàng cũ...”

      Đây chính là trọng tâm của chiến lược "đánh tạt sườn" mà Lệ Trí Thành phát động với Tư Mỹ Kỳ. Vấn đề vô cùng đơn giản, đó chính là hạ giá.

      Tất nhiên ai cũng có thể giảm giá, nhưng làm thế nào mới đạt hiệu quả là cả vấn đề lớn.

      Lúc đọc bản kế hoạch của Lệ Trí Thành, Lâm Thiển vô cùng kinh ngạc. Nhưng ngẫm nghĩ lại, phải thừa nhận đây là chiêu đơn giản nhưng chê vào đâu được, tựa hồ do nhân vật lõi đời ở chốn thương trường làm ra. Hơn nữa, đưa ra kế hoạch vào thời điểm này tập hợp đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa.

      Đầu tiên, Ái Đạt ra tay với những khách hàng cũ. Bọn họ biết chất lượng sản phẩm của Ái Đạt, công nhận nhãn hiệu này. Như vậy, công ty có thể bảo đảm lượng tiêu thụ ban đầu, thuận lợi mở ra cục diện mới.
      MunBilly Nguyễn thích bài này.

    5. Billy Nguyễn

      Billy Nguyễn Active Member

      Bài viết:
      209
      Được thích:
      91
      Mới mấy chương đầu mà gay cấn thế này, chắc càng về sau càng hấp dẫn wa :rolleyes:
      amylee thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :