1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ứng cử viên ông xã đầu tiên - Ngải Đông (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 9


      Tán Nhân:

      Chúng ta chia tay !

      Em mệt mỏi, thế giới của đối với em mà quá rộng lớn, quá rực rỡ, đó phải là nơi loại người bình thường như em có thể dung thân, em chỉ muốn sống đơn giản, có chó săn truy đuổi, cần cùng người hâm mộ chia sẻ, có thể thoải mái nắm người trong đám người.

      Chúng ta cũng nên tỉnh táo, khoảng cách tồn tại giữa chúng ta quá xa vời, thế giới của phải thiên đường hạnh phúc của em, mà thế giới của em phải nơi nên nghỉ chân.

      người của , lần đầu tiên em nhận ra ràng, cái gì gọi là thần tượng trời sinh, có em, có thể bay càng cao càng xa hơn, em chúc phúc cho ... nhất định tìm được người phụ nữ thích hợp với , đồng thời cũng xin chúc phúc cho em... em lên đường đến nước Mỹ, đọc sách lần nữa, tiếp tục học lên, hai năm sau trở về nước chúng ta nếu có duyên gặp lại, chỉ mong chúng ta còn có thể trở thành bạn.

      Vào giờ phút này, Tề Tán Nhân hẳn là nhận được tin nhắn của , có phản ứng gì? Tức giận? Chấp nhận?

      Lắc đầu, Lý Tịnh Á lại lần nữa tự với mình, đừng suy nghĩ nữa, tin nhắn gửi , mặc kệ phản ứng của như thế nào, cũng có quan hệ gì với , thể tiếp tục đặt ở trong lòng, bộ dạng này của cả đời cũng biện pháp thoát khỏi những ký ức về , nhưng. . . . . .

      Buông tiếng thở dài, chán chường nằm ở bàn làm việc, hiểu mình cuối cùng mong đợi cái gì? xông tới tìm sao?

      Đầu óc của thể học thông minh chút sao? Cho dù Tề Tán Nhân làm như vậy, cũng tìm được , vì để tránh cho mình do dự, nhịn được muốn quay đầu lại, mới tạm thời chuyển đến nhà trọ của Tần Tinh Tinh, tin tưởng bắt hụt mấy lần, nhận định rằng bay đến nước Mỹ.

      Cho dù có tìm hay , bọn họ kết thúc, nên mau chóng điều chỉnh tâm tình của mình, nghiêm túc sống qua ngày. . . . . . Nhưng sợ rằng dễ dàng!

      Cốc cốc cốc! Tần Tinh Tinh lạnh lùng gõ gõ lên bàn làm việc của Lý Tịnh Á, nhìn nổi, từ sáng sớm đến giờ đều là bộ dạng nửa chết nửa sống này, nếu như lại tiếp tục giữ yên lặng, buồn sinh bệnh! "Nếu bỏ được, giả bộ làm người tốt làm gì?"

      Ngồi thẳng người, Lý Tịnh Á mạnh mẽ cổ vũ tinh thần mà : "Tớ còn tưởng rằng cậu ca ngợi cử chỉ của tớ sáng suốt, phải cậu bảo tớ tuyệt đối thể uất ức mình sao?"

      "Nếu như cậu cho rằng đây là hành động sáng suốt, vậy cũng đừng giống như người tàn phế, nhìn thôi cũng làm người ta tức giận!" Tần Tinh Tinh thừa nhận mình quả tán thành bọn họ tách ra sớm chút tốt hơn, tỷ lệ tương lai bọn họ nở hoa kết trái tới 1%, nhưng mà, vừa nghĩ tới là bởi vì cái người đại diện tự cho là đúng xen vào việc của người khác, thể giống như kẻ hèn mọn đáng thương xoay người rời , tức nhịn nổi, chuyện này khỏi quá hèn nhát rồi!

      " xin lỗi, tớ rất muốn phấn chấn, nhưng. . . . . ." bất đắc dĩ cười khổ.

      "Tớ hỏi cậu, nếu vì vậy mà bỏ lỡ hạnh phúc cả đời của cậu, cậu hối hận sao?"

      "Nếu như tớ vì đạt được hạnh phúc của mình, mà hy sinh tiền đồ của ấy, tớ nhất định hối hận." Mặc dù tự với mình, là vì đạt được hạnh phúc bình thường của mình mà thể buông tha người đàn ông này, nhưng khoảnh khắc khi buông tay, hình như đau đến tê liệt khiến cho nhất thời lĩnh ngộ được chuyện —— cũng đồng thời mất hạnh phúc, đời này tư tư niệm niệm nhớ đến , lòng người còn trọn vẹn, làm sao có thể hạnh phúc đây?

      Tần Tinh Tinh hừ lạnh cười tiếng, xem thường. "Cậu xác định cậu hy sinh nhất định khiến cho tiền đồ của ấy sáng lạng sao?"

      Giật mình, Lý Tịnh Á mờ mịt : "Tớ biết, nhưng tớ tồn tại tuyệt lợi cho phát triển trong tương lai của ấy."

      "Tớ lại chấp nhận, có lẽ có cậu, ấy ngược lại mất động lực bò lên ."

      Trong lòng chấn động, giống như chưa có từng nghĩ tới khả năng này.

      "Tớ muốn dội nước lạnh vào cậu, nhưng mà tốt nhất cậu nên làm ràng chuyện, người muốn trở thành thần tượng vĩnh viễn trong giới diễn viên nghệ sĩ, phải chỉ dựa vào điều kiện bên ngoài là có thể, còn phải có thực lực, đây là đoạn khá dài đường, tớ tin tưởng cho dù là người kiên cường bao nhiêu, đều cần phải có sức mạnh ở bên cạnh chống đỡ, cậu có thể chính là sức mạnh kia của ấy." Đây là những lời Tần Tinh Tinh luôn cho rằng tình là bỏ ra sao? Thôi, vì hạnh phúc của bạn tốt, liền tạm thời làm "Người ủng hộ tình ".

      có thể là sức mạnh chống đỡ bò lên sao?

      "Cậu toàn tâm toàn ý muốn trở thành toàn bộ của ấy, nhưng cậu hỏi ý nghĩ của ấy chưa? Chuyện như vậy phải mình cậu có thể định đoạt."

      Tần Tinh Tinh vừa mới dứt lời, chỉ thấy Âu Dương Hỉ Nhi hoang mang sợ hãi từ bên ngoài đẩy cửa kiếng ra chạy vào.

      "Á nhi . . . . . . Tề Diệu. . . . . . Tớ nhìn thấy Tề Diệu. . . . . . ấy ở dưới lầu. . . . . ." Âu Dương Hỉ Nhi ngừng thở hổn hển, túi bánh bao cầm tay lung la lung lay giống như sắp rơi xuống.

      Nhịp tim Lý Tịnh Á rất nhanh rất nhanh, làm sao nghĩ đến trực tiếp chạy tới nơi này tìm ?

      "Cậu vội vàng tìm chỗ trốn, ấy bắt được cậu." Tần Tinh Tinh nhàng đẩy .

      sai, thể gặp , nếu toàn bộ cố gắng của uổng phí! Lý Tịnh Á vội vàng nhảy lên, nhưng lát phía trái, lát hướng bên phải, hốt hoảng biết trốn đâu, hoàn hảo Tần Tinh Tinh nhắc nhở câu "Toilet", cuối cùng trước khi Tề Tán Nhân vào tìm được chỗ thân.

      "Xin hỏi vị tiên sinh này có chuyện gì?" Tần Tinh Tinh lạnh nhạt nhìn thẳng Tề Tán Nhân.

      "Tôi là Tề Diệu, tôi tìm Lý Tịnh Á." Tầm mắt của Tề Tán Nhân nhanh chóng quét qua mỗi góc phòng công việc, cuối cùng dừng lại ở vị trí toilet.

      Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi thấy thế liếc mắt nhìn nhau, hai người vừa khẩn trương lại mong đợi, vào bắt người chứ?

      " ấy nghỉ việc." Tần Tinh Tinh rất bình tĩnh .

      " ấy nghỉ việc sao?"

      "Mặc dù cách chức, chúng tôi vẫn giữ vững liên lạc, nếu có chuyện gì cần truyền đạt giúp, có thể cho chúng tôi biết."

      "Được rồi, các cho ấy biết, tuần lễ sau tôi tổ chức họp ký giả tuyên bố rời khỏi giới diễn viên nghệ sĩ." Tề Tán Nhân càng càng lớn tiếng, giống như lo lắng người kia nghe thấy.

      Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi bị dọa sợ đến trợn to hai mắt, người đàn ông này chuẩn bị rời khỏi giới diễn viên nghệ sĩ sao?

      "Còn nữa, tại chỉ có ấy có thể ngăn cản tôi, các ấy tự xem mà làm." tiêu sái xoay người ra khỏi phòng công việc.

      Qua lúc lâu, Âu Dương Hỉ Nhi kinh ngạc phát ra lời than thở. "A! Người đàn ông này rất đẹp trai! Ngây người!"

      Khóe môi Tần Tinh Tinh khẽ giơ lên, đây là lần đầu tiên muốn giơ ngón tay cái lên với người đàn ông, sai, người đàn ông này đẹp trai đến ngây người!

      vào toilet, Tần Tinh Tinh gõ gõ cửa nhà vệ sinh. "Cậu có thể ra."

      lúc lâu, cửa nhà vệ sinh từ từ mở ra, Lý Tịnh Á mất hồn ra.

      "Xem ra cậu đều nghe thấy, phải tớ , chuyện như vậy phải mình cậu có thể định đoạt."

      Trở lại chỗ ngồi, Lý Tịnh Á biết làm sao nhìn hai người bạn thân. "Làm sao bây giờ?"

      "Chuyện này còn cần hỏi sao? Cậu hoàn toàn phải là đối thủ của ấy, cũng đừng lại giống con mèo trốn tránh ấy." Trải qua dạy dỗ của Hoắc Duyên Lãng, tại Âu Dương Hỉ Nhi tin tình chính là vạn tuế.

      Lắc đầu cái, phải tìm lý do thuyết phục mình cần chịu ảnh hưởng. " ấy dọa tớ."

      "Trực giác của phụ nữ cho tớ biết, ấy hẳn phải là loại người như vậy." Âu Dương Hỉ Nhi hoàn toàn đứng ở bên Tề Tán Nhân.

      "Cậu biết ấy có bao nhiêu thành tích dựa vào bản lãnh của chính mình xông ra, ấy cố gắng đến bây giờ, cuối cùng cũng bắt đầu tỏa sáng, làm sao người phụ nữ mà buông tha tất cả? ấy phải người đàn ông có tiền đồ như vậy."

      "Vậy cậu đánh cược ." Tần Tinh Tinh muốn kết thúc vô ích.

      Nghe vậy, ngược lại Lý Tịnh Á càng hỗn loạn, có dũng khí đánh cược sao? Ngộ nhỡ, nếu quả như có ngộ nhỡ, ngược lại bởi vì rời mà rời khỏi giới diễn viên nghệ sĩ, chẳng phải là hại sao?

      Làm sao bây giờ? Làm sao mọi chuyện lại biến thành bộ dạng này?

      ☆☆☆

      dọa sao?

      Thay vì rằng dọa , còn bằng tiến hành cuộc đánh cược, nếu như cực kỳ thích , xuất , mà cực kỳ tin nhất định xuất , nhưng có ai biết trong lòng tính toán cái gì, Đinh Nhược Duy vừa nghe đến chuẩn bị tuyên bố rời khỏi giới diễn viên nghệ sĩ, lập tức giậm chân.

      "Cậu điên rồi sao? Hợp đồng đóng phim đều ký, làm sao có thể hủy bỏ vào lúc này?" Đinh Nhược Duy quả thực là cực kỳ tức giận, thằng nhóc này thể để cho sống những ngày tốt đẹp sao?

      "Tôi chỉ là để cho chuẩn bị trước, chuyện này có thể xảy ra hay , đây là số, cần gì khẩn trương như vậy?" Tề Tán Nhân giống như hoàn toàn thể hiểu được vì sao (Đinh Nhược Duy) lại ngạc nhiên như thế.

      "Cậu những lời đó ra rồi, tôi có khả năng thoải mái được sao?" Thằng nhóc này đùa giỡn người khác sao?

      "Tôi chỉ muốn dự phòng ngộ nhỡ." Nếu tin tưởng Lý Tịnh Á xuất , lý thuyết cần thiết phải kinh động đến người đại diện, nhưng vì để cho kế hoạch giống như hơn, bên người đại diện này tránh được phải khua chiêng gõ trống trận, hơn nữa trong lòng từ đầu đến cuối vẫn có nghi vấn, tại sao Lý Tịnh Á lại đột nhiên rời xa ? hoài nghi có người ở sau lưng giở trò quỷ.

      "Cái gì dự phòng ngộ nhỡ?"

      "Nếu như người phụ nữ tôi mến xuất , tôi thể làm gì khác hơn là rời khỏi giới diễn viên nghệ sĩ." Ánh mắt sắc bén của Tề Tán Nhân khiến người khác thể chống đỡ được, sai, hoài nghi người đó chính là Đinh Nhược Duy .

      Đinh Nhược Duy nghe vậy ngẩn ra, hơi lo lắng hỏi: "Đây là ý gì?"

      "Bởi vì muốn trở thành chướng ngại vật trong tiền đồ của tôi, người phụ nữ tôi mến vứt bỏ tôi mà rời , bảo là muốn đến nước Mĩ đọc sách, quỷ mới tin kiểu phụ nữ của gia đình như ấy chạy đến nước Mĩ đọc sách, tôi biết ấy vẫn còn ở Đài Bắc, nếu như tôi có biện pháp bắt ấy xuất , thể làm gì khác hơn là rời khỏi giới diễn viên nghệ sĩ."

      Quả trong lòng Đinh Nhược Duy kỳ vọng Lý Tịnh Á có thể tự động rời , cho dù chấp nhận làm nhân tình bí mật, chờ đợi bên cạnh Vir¬gil cũng giống như quả bom hẹn giờ, tùy thời đều có thể gặp phải đại phiền toái, nhưng mà, có dự liệu được dứt khoát rời như vậy.

      " ấy vứt bỏ cậu, cậu nên đặt toàn bộ tâm tư công việc."

      "Suy nghĩ của tôi giống , nếu như người đàn ông ngay cả người phụ nữ mình mến cũng thể bảo vệ được, ta làm chuyện gì cũng thành công."

      "Dựa vào điều kiện của cậu, bất kỳ người phụ nữ nào cũng trốn thoát khỏi lòng bàn tay của cậu, tại cậu nên lấy nghiệp làm trọng, tương lai cậu gặp được người phụ nữ có điều kiện tốt hơn ấy." Đinh Nhược Duy tin tưởng thời gian có thể khiến cho lý trí của trở về, đàn ông sợ có phụ nữ, chỉ có đàn ông nghèo rớt mùng tơi mới tuyệt đối có phụ nữ.

      Tề Tán Nhân lắc đầu cái, người này hoàn toàn ràng tình hình, lo lắng có phụ nữ sao? Từ lúc mười hai tuổi bị đưa ra nước ngoài, lăn lộn bên trong đống son phấn, phụ nữ đối với sớm có cảm giác mới mẽ rồi.

      "Phụ nữ rất nhiều, dĩ nhiên phụ nữ có điều kiện tốt hơn ấy cũng rất nhiều, nhưng mà, tôi chỉ muốn ấy."

      "Tại sao?"

      "Tôi tìm được hạnh phúc người ấy."

      "Tôi vẫn hiểu, đối với đàn ông mà , nghiệp phải xếp vị trí thứ nhất, nếu như nghiệp thuận, đừng là hạnh phúc, chính là tâm tình Phong Hoa Tuyết Nguyệt cũng có."

      cách nào khai thông gia hỏa này, Tề Tán Nhân muốn dong dài thẳng: "Khi gặp được người phụ nữ khiến cho muốn dừng bước lại, ràng."

      Nhìn chằm chằm, Đinh Nhược Duy giống như hận được nhìn ràng, người đàn ông có vẻ mặt kiên định này là Vir¬gil sao? Mặc dù cà lơ phất phơ, nhưng mà rất nghiêm túc, là loại quá để ý đến mọi chuyện của người khác, có lúc (Đinh Nhược Duy) từng phỏng đoán, đến tột cùng có chuyện gì, người nào có thể khiến (Tề Tán Nhân) nguyện ý tốn thêm chút tâm tư?

      "Cậu thà rằng vì ấy mà hy sinh nghiệp của mình sao?"

      "Cuộc sống phải chỉ có con đường có thể , tôi có đầu, tôi có tứ chi, tôi có quyết tâm, hôm nay có sân khấu này, ngày mai sân khấu khác, nếu như mà tôi phải tới sân khấu khác mới có thể có được ấy, tôi sao cả."

      Giống như bị dọa ngốc, Đinh Nhược Duy hồi lâu cũng có biện pháp mở miệng. . . . . . Cuối cùng, buông tiếng thở dài, thừa nhận mình thua , ngờ thằng nhóc này đối với tình cảm cố chấp như vậy. "Cậu chuyên tâm chuẩn bị đóng phim, tôi phụ trách đưa ấy đến bên cạnh cậu."

      Tề Tán Nhân khó hiểu nhíu mày.

      Đinh Nhược Duy cũng cảm thấy mình đuối lý, vì vậy thản nhiên ra chân tướng. "Tôi tìm Lý Tịnh Á, nhưng tôi bảo đảm có cần xin ấy rời khỏi cậu, chỉ là hy vọng ấy ảnh hưởng đến công việc của cậu."

      Quả nhiên như thế, nhưng mà cũng oán giận Đinh Nhược Duy, Đinh Nhược Duy chỉ là làm đúng chuyện của mình, ngược lại người phụ nữ , làm sao lại dễ dàng bị người ta đuổi như vậy? " có nghĩ qua sao? Có lẽ ấy ở lại bên cạnh tôi, tôi có động lực bò lên ."

      " người phụ nữ nào là thể thay thế được."

      " còn chưa gặp được người phụ nữ Thượng Đế chế tạo vì ."

      Khóe môi co rúm chút, Đinh Nhược Duy suýt nữa té xuống ghế. "Tôi cũng biết cậu lãng mạn như vậy."

      "Khi gặp được, hiểu ý của tôi." Quá khứ, cũng tin tưởng có người phụ nữ có thể buộc được suy nghĩ chịu bị trói buộc của , giống như tình cảm đối với người khác, cảm thấy cả đời mình là ngựa hoang phiêu bạc, khắp nơi là nhà, nhưng khắp nơi cũng phải nhà, nhưng khoảnh khắc nhìn thấy hạnh phúc kia, hiểu, ra đây chính là nguyên nhân khiến người bình thường quyến luyến.

      Giơ hai tay lên tỏ ra đầu hàng, Đinh Nhược Duy cam chịu số phận : "Tôi cam đoan với cậu, dù là trói, tôi cũng vậy đưa Lý Tịnh Á đến trước mặt cậu, cậu chuyên tâm chuẩn bị quay phim, đừng quên ngày mai có giờ học diễn."

      "Tôi quên chuyện nên làm, nhưng mà kế hoạch của tôi cũng sửa đổi, nên nhớ kỳ hạn cuối cùng là chủ nhật, còn nữa, trước khi ấy chưa trở về, tôi đều đợi ở nhà trọ của ấy, tôi cũng tin ấy trở về nhà."

      Cắn răng, Đinh Nhược Duy nhịn được lẩm bẩm oán trách. "Chờ ông chủ từ nước Mĩ trở lại, tôi nhất định phải bắt ông ấy cho tôi nghỉ tháng, bằng , tôi rất mau bị học trò cưng của ông làm mệt mỏi sinh bệnh."

      Tề Tán Nhân cười lạnh đáp lại, có chút đồng tình với người này, nếu như tự cho rằng mình thông minh, vào lúc này cũng dẫn tới sóng gió lớn như vậy.

      ☆☆☆

      ra khỏi quán cà phê, Lý Tịnh Á mờ mịt nhìn người đến người đường phố, lát sau, bước chân của , chẳng có mục đích bắt đầu lang thang ở đường, đầu lần lại lần phát ra những lời Đinh Nhược Duy mới vừa .

      Đinh Nhược Duy Vir¬gil cho rằng người đàn ông ngay cả người phụ nữ mình mến cũng thể bảo vệ được, có làm chuyện gì cũng thành công, vì vậy cầu xin trở lại bên cạnh Vir¬gil.

      Nhưng Đinh Nhược Duy cũng kiêng dè, tán thành Vir¬gil và công khai mối quan hệ, người hâm mộ phản đối mang tới lực sát thương vô cùng đáng sợ, cách khác, hi vọng ở bên cạnh Vir¬gil làm nhân tình bí mật, ít nhất trong vòng năm năm sau này, quan hệ của bọn họ tốt nhất nên nổi lên mặt nước.

      Có lẽ là lo lắng quyết định chắc chắn được, Đinh Nhược Duy cuối cùng lại , Vir¬gil hoàn toàn tin tưởng nước Mĩ đọc sách, mỗi ngày đều canh giữ ở nhà trọ đợi về nhà.

      Kể từ khi chạy đến phòng làm việc những lời đó, cũng ngừng tự với mình, hù dọa , nhưng nội tâm luôn tràn đầy lo lắng, ngờ đùa , thậm chí nhìn thấu trò lừa bịp của , canh giữ ở nhà trọ của , dưới tình huống này, có lựa chọn sao?

      Thôi, vứt ra sau đầu toàn bộ vấn đề thực tế, làm nhân tình bí mật thể lộ ra ngoài ánh sáng cũng sao cả, dù sao cũng tốt hơn mỗi ngày lo lắng cho , đuổi theo tin tức của sống qua ngày.

      Nhận tình cảm chân chính của mình, lập tức vẫy taxi chạy như bay về nhà.

      Mặc dù vài ngày mới về nhà, nhà trọ của sạch chỉnh tề như nhà bình thường, chắc là kiệt tác của Tề Tán Nhân.

      vào phòng, chăm chú nhìn người đàn ông khép chặt hai mắt giường, mấy ngày gặp, làm sao lại gầy nhiều như vậy?

      Lý Tịnh Á ngồi xuống mép giường, người đàn ông này luôn khiến cho người ta yên lòng như vậy, hơn nữa làm gì có ảnh hình người của chỉ tùy tiện mặc quần lót ngủ ở giường người khác?

      Vươn tay, muốn đắp kín mền cho , nhưng ngược lại người giường đột nhiên bắt lấy , nhàng kéo, cả người nhào vào trong ngực , tiếp theo lật người đè ở dưới cơ thể.

      "Tán Nhân. . . . . ."

      Tề Tán Nhân đột nhiên cúi đầu chiếm lấy môi của , thô lỗ mút, đây là muốn nhớ mãi quên, thuộc về , đời này kiếp này cũng đừng nghĩ chạy trốn khỏi .

      bên xé rách quần áo của , bên triển khai thô lỗ ngang ngược chiếm đoạt, dọc theo cằm vòng qua vành tai, cổ, xương quai xanh, bầu ngực. . . . . . đường gặm cắn mút xuống, quả thực là trừng phạt , tuy nhiên nó lại lộ ra mãnh liệt đói khát đối với , hại mấy ngày đêm ngủ, lo lắng đoán sai tình thế, bỏ lại .

      "Tán Nhân. . . . . . A. . . . . ." Hôm nay giống như sư tử thô bạo, tràn đầy thô bạo, cũng tràn đầy tức giận, có thể hiểu tâm trạng của , cho rằng phản bội .

      "Làm sao em có thể nhẫn tâm bỏ lại ?" Môi lưỡi của càng thêm tàn sát bừa bãi dò xét hoa hạch ướt át, xuân triều ào ạt chảy ra che giấu được khát vọng của với , dễ dàng chi phối cơ thể của , giống như dễ dàng ép về phía tuyệt vọng, bọn họ tác động sâu nặng tới nhau, cho dù là phương diện nào.

      " xin lỗi. . . . . . cần. . . . . . A. . . . . . Tán Nhân. . . . . ." xấu hổ muốn khép hai chân lại, tuy nhiên lại đánh lại sức mạnh của , biết làm sao xoay đầu sang bên, dám nhìn thẳng việc làm của giờ phút này đối với .

      "Nhìn ." Ngón tay dài của gia nhập càng ngông cuồng tập kích hoa cốc tràn đầy nước mật.

      "Tán Nhân, nên như vậy!" cắn chặt môi dưới, muốn kháng cự đợt lại đợt sóng triều trong cơ thể.

      " muốn em nhìn , , em là của ." Ngón tay dài của càng thêm đàng hoàng gây rối nơi mềm mại của , khiến thở gấp ngớt sợ hãi ngâm nga.

      "Em là của . . . . . . Em là của . . . . . ." vừa ảo não vừa bất lực, hờn dỗi mở mắt trừng , giờ khắc này cơ thể của bao giờ thuộc về mình nữa, khi lần lại lần công cướp (tấn công + cướp đoạt), lần lại lần bị ném nổ tung, từng trận co rút, bất lực run rẩy, nước mắt kích tình lặng lẽ chảy xuống.

      Nhìn thần thái điềm đạm đáng lại kiều mỵ của , dục vọng đói khát của cũng kiềm nén được nữa, giờ khắc này muốn cùng kết làm thể, thấp giọng hô, cuồng dã thẳng tiến vào hoa kính chặt chẽ, dương cương và nhu múa ra khúc triền miên xuân sắc nhất. . . . . .

      Sau khi mưa to gió lớn ngừng lại, vẫn nhịn được mắng . "Em là người phụ nữ có lương tâm!"

      Buông tiếng thở dài, cười khổ. "Làm sao đầu óc của lại ngốc như vậy? Em rất có thể trở ngại tiền đồ của ."

      "Nếu như phải dùng em đổi lấy thành công của , vậy cũng vui vẻ."

      "Nhưng mà, nếu quả như vì quan hệ với em hại từ đó thất bại, cũng vui vẻ."

      ngang nhiên xông qua, trán nhàng va vào trán của cái. "Em quá khinh thường sức quyến rũ của mình rồi, em chính là hạnh phúc của ."

      "Bây giờ dĩ nhiên có thể mạnh miệng, xảy ra, có thể rất khó ." Mặc dù trong lòng ngọt như mật, cũng nguyện ý tin tưởng đây là lời lòng của , nhưng lúc đối mặt với nghịch cảnh, người bình thường rất khó duy trì kiên trì lúc đầu.

      Nhiều lời vô ích, Tề Tán Nhân : "Vậy hãy để cho thời gian chứng minh !"

      Lý Tịnh Á hơi dừng lại, vẫn có nghi vấn. "Tại sao lại coi trọng người phụ nữ bình thường như em?"

      Nhíu mày, tuyệt thích lời bình của với mình. " cần phải sửa chữa quan niệm của em, cuộc sống vốn chính là rất bình thường, cho dù là oanh oanh liệt liệt, hay là bình bình đạm đạm, cuộc sống phải là chuyện như vậy —— ngừng truy tìm, truy tìm khát vọng có được mơ ước của mình, mà em chính là khát vọng của —— vẫn muốn hạnh phúc."

      Thành , vẫn chưa quá ràng, nhưng lại có thể hiểu cách nghĩ của , giờ khắc này đột nhiên nhớ tới lời của Tần Tinh Tinh, có lẽ , ngược lại Tề Tán Nhân mất động lực bò lên .

      "Được rồi, em lại rời khỏi , nhưng có điều kiện, thể tâm huyết dâng trào kéo em tiến vào lễ đường kết hôn, dĩ nhiên, cũng thể công khai thân phận của em ra bên ngoài."

      Ánh mắt híp lại, sắc bén nhìn chằm chằm. "Đây là ý gì?"

      " hiểu ý của em, quan hệ của chúng ta tuyệt đối thể đưa ra ánh sáng."

      Nghe vậy, chỉ có tức giận, làm sao người phụ nữ này biết tranh thủ quyền lợi vì mình? muốn cầm cây gậy gõ vào đầu cho tỉnh ra! "Em có đầu óc sao? Chẳng lẽ em chưa từng nghe qua tuổi xuân của người phụ nữ có hạn sao? Phụ nữ nên nắm lấy cơ hội cầu người đàn ông chấp nhận hứa hẹn, mà phải uất ức mình làm nhân tình bí mật!"

      buồn cười, hai người bọn họ giống như đổi chỗ. "Nếu như mà em trở thành chướng ngại vật trong tiền đồ của , em có cách nào tha thứ cho mình, dù sao em còn trẻ tuổi, ngại chuyện nhiều mấy năm."

      "Em khiến cho cảm thấy, người đàn ông cực kỳ xấu."

      "Đây là lựa chọn của em."

      "Em nhất định thể làm như vậy sao?"

      Lật người chuyển thành nằm úp sấp, Lý Tịnh Á đưa tay vuốt chân mày nhíu chặt của , ngược lại hỏi . "Nếu như hôm nay lập trường của hai chúng ta đổi chỗ, có nguyện ý vì em uất ức mình hay ?"

      nhất định phải làm cho người của toàn thế giới biết là người đàn ông của , nhưng thanh lại mắc kẹt tại yết hầu ra được, trong đầu có ý niệm ràng cho biết, nguyện ý vì uất ức mình, tại sao, chỉ vì .

      Ngang nhiên xông , nâng mặt của , những nụ hôn miên miên mật mật (liên tục) hạ xuống ở môi của . "Em , đây là phương thức em bảo vệ , cũng đừng lại giận dỗi em."

      Tâm chấn động, lại biết ba chữ "Em " làm lòng người chấn động như thế, đối với , cuối cùng cũng cảm thấy kiên định hơn nhiều, nhưng ngoài miệng vẫn thích giận dỗi. " hiểu."

      "Hai người ở chung chỗ, quan trọng nhất là tâm có tương liên với nhau hay , hình thức cũng phải quan trọng như vậy."

      "Em tuyệt giống phụ nữ thời đại mới."

      "Bây giờ em muốn như vậy, nếu như tâm hai người rời khỏi đối phương, cho dù có hôn nhân ràng buộc nhau, cũng hạnh phúc."

      Suy nghĩ lại vừa châm chọc vừa buồn cười, cho tới hôm nay đối với tình cảm chính là ôm chặt loại thái độ này, mỗi khi phụ nữ với câu "Em ", luôn xì mũi coi thường, nếu như tim của người đối phương, , cũng rời , cho dù , lúc muốn quay người ai cũng ngăn cản được .

      Giờ khắc này lĩnh ngộ sâu sắc được ý nghĩa của hai chữ "Báo ứng" này, đối với phụ nữ chưa từng chân chính dụng tâm, hôm nay gặp phải người phụ nữ khiến cho đến chết sống lại, nhất định phải chịu nhiều đau khổ.

      Ngồi dậy, hai tay Tề Tán Nhân bắt chéo ở trước ngực. "Được rồi, chẳng qua cũng có điều kiện —— em phải đến làm quản lí của ."

      "Quản lí?! Em chỉ là kế toán, loại công việc đó em làm được."

      "Em là quản lí riêng do thuê, chỉ cần phụ trách chăm sóc , những chuyện khác đều cần nhúng tay."

      "Loại quản lí riêng này rất quỷ dị." Bên cạnh đột nhiên nhiều thêm quản lí riêng chuyện gì cũng cần làm, chuyện này rất hiển nhiên có quỷ, trừ khi là người có mắt, bằng ai nhìn ra trong đó nhất định có vấn đề.

      Tay liền vuốt, thể dáng vẻ có thương lượng. "Đây là điều kiện của ."

      Nhìn lúc lâu, cuối cùng cũng nhượng bộ. "Được rồi, chỉ cần được công ty đại diện đồng ý, em liền có ý kiến." biết đây là giới hạn thấp nhất của , nếu như lại tiếp tục giằng co với , cũng lấy được bất kỳ điểm tốt nào, vào lúc này chỉ có thể trông mong công ty đại diện ngăn cản tùy hứng của .

      Có khả năng sao? Nếu có thể ép Đinh Nhược Duy ra mặt cầu xin trở lại bên cạnh , công ty đại diện có biện pháp trị được sao?

      Mặc kệ, vấn đề của lại khiến cho công ty đại diện hao tổn tâm trí, bây giờ nên lo lắng chính là công việc ở "Thích đẹp", mặc dù tìm người thay thế vị trí của rất dễ dàng, nhưng mà, cảm thấy có lỗi với các bạn tốt, tin tưởng họ tha thứ, chỉ là Tinh Tinh nhất định mắng ngu ngốc.

      Thôi, thói quen của , từ đến bây giờ, phải là luôn có dáng vẻ đạo đức như thế sao? Thông minh cũng được, ngu ngốc cũng được, người sống phải vui vẻ, sống yên tâm thoải mái là tốt rồi.
      thuyt thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 10



      Khổ cực này lại kéo dài hai năm, Lý Tịnh Á chẳng những theo Tề Tán Nhân bay đến Đại lục hoàn thành bộ điện ảnh thứ nhất của , còn theo chạy khắp Đài Loan quay phim thần tượng, hôm nay Tề Tán Nhân lại nhận tham gia bộ điện ảnh lớn khác, từng bước từng bước lên con đường trở thành diễn viên thực , mà Âu Dương Hỉ Nhi sinh tiểu bảo bảo, Tần Tinh Tinh cũng tìm được người đàn ông để cho nguyện ý buông tha tự do độc thân.

      bình thường toàn tâm toàn ý muốn làm vợ hiền mẹ đảm, lại rơi vào kết quả kết hôn trễ nhất, chuyện này Lý Tịnh Á kịp chuẩn bị, nhưng hối hận với quyết định của mình, rất hạnh phúc, rất hạnh phúc.

      Chỉ là Tề Tán Nhân tuyệt thích loại tình trạng này, trước mặt người khác phải giữ khoảng cách, nhìn thấy, lại thể tùy ý chạm vào, chuyện này khiến người ta thể nhịn được nữa, hai người còn phải làm bộ làm tịch ở tại nhà trọ của mình, đây phải là cố ý bức điên sao?

      Còn có tên Hà Minh chết tiệt kia, lấy danh "Che chở", luôn quấn Á nhi hi hi ha ha tán gẫu ngừng, chuyện này đủ làm cho người ta nhịn được cắn răng nghiến lợi, hai người bọn họ cố tình lại là hàng xóm đối diện nhà, loại cảm giác này khiến người ta đứng ngồi yên. . . . . . Mặc dù ngày ngày gọi Hà Minh tới chỗ ở của mình, để cho thằng nhóc kia có cơ hội đến gần Á nhi bước, nhưng cái tên kia chính là càng nhìn càng chướng mắt.

      nhẫn nại của con người là có hạn, nếu như thay đổi tình hình này, nổi điên.

      Hôm nay theo thông báo, Hà Minh giống như thường ngày trước lái xe chở trở về, thế nhưng bây giờ, đồng thời kéo Lý Tịnh Á bên cạnh xuống xe.

      " làm gì đấy?" Lý Tịnh Á bị cử động của Tề Tán Nhân dọa sợ hết hồn.

      "Em quên ngày mai là sinh nhật của em sao?" nắm lấy tay chặt hơn, phòng ngừa tránh thoát.

      "Sinh nhật. . . . . . Em nhớ, thế nhưng có quan hệ gì với sinh nhật của em?" Người đàn ông này luôn để cho tìm được đầu mối.

      "Tối hôm nay muốn làm sinh nhật cho em."

      "Sinh nhật của em là ngày mai, hôm nay ăn sinh nhật làm gì?" là càng nghe càng hồ đồ.

      "Em cũng biết hành trình ngày mai, làm sao chúng ta có thời gian đơn độc ăn sinh nhật? Hơn nữa hi vọng vào ngày sinh nhật của em, đầu tiên mở mắt là nhìn thấy ."

      Mặc dù rất động lòng, nhưng gần đây Tề Tán Nhân bận bịu tuyên truyền phim thần tượng, truyền thông thỉnh thoảng lượn vòng xung quanh , ngộ nhỡ bị người ta chụp được hai người bọn họ cùng nhau ra vào chỗ ở của , hai năm bọn họ vất vả nỗ lực chẳng phải là uổng phí sao.

      "Như vậy ổn đâu." Lý Tịnh Á liếc mắt nhìn thoáng qua Hà Minh chỗ ghế lái, hi vọng có thể ra mặt ngăn cản Tề Tán Nhân tùy hứng, nhưng ngờ, Hà Minh vậy mà đứng về phía .

      " lần mà thôi, đến nỗi đúng lúc bị ký giả bắt được như vậy." Hà Minh rất đồng tình với Tề Tán Nhân, vị Đại Thiếu Gia này cuồng vọng bốc đồng thế nhưng có thể ngoan ngoãn lâu như vậy, là làm khó rồi.

      Tề Tán Nhân ném cho Hà Minh cái liếc mắt tán dương, thằng nhóc này cuối cùng cũng thức thời chút rồi.

      "Như vậy có thể ?"

      "Coi như là quà sinh nhật của tặng cho em, em tốt nhất hưởng thụ tốt phục vụ của vị siêu sao của chúng ta ." Hà Minh nghịch ngợm chớp chớp mắt.

      "Chúng tôi cũng chúc cậu có đêm vui vẻ." Tề Tán Nhân kéo Lý Tịnh Á xuống xe, thân thể khom xuống phất phất tay với ở Hà Minh chỗ ghế lái, đóng cửa xe, bước nhanh mang theo tiến vào xã khu ở.

      Vừa tiến vào nhà trọ, cửa vừa đóng lại, lập tức đè bức tường bên cạnh cửa, xé rách quần áo của , môi lưỡi đồng thời cuồng dã theo môi đỏ mọng đường thăm dò xuống phía dưới.

      "Tán Nhân. . . . . . A. . . . . ." bất lực bắt lấy bả vai , cơ thể bởi vì kích tình mà khẽ run.

      "Em còn muốn hành hạ tới khi nào? sắp điên mất rồi." hận được cắn nuốt , môi lưỡi càng ngày càng tham lam công cước (tấn công + cướp đoạt) trung tâm mềm mại nhất của .

      "A. . . . . . Tán Nhân, em được. . . . . . A. . . . . ." cảm thấy mình sắp nổ tung, cơ thể và linh hồn cũng còn thuộc về .

      "Á nhi, cho biết, em là của ."

      "Em là của . . . . . . Tán Nhân, em là của . . . . . ." Cơ thể mềm mại cũng tự chủ hướng về phía , khát vọng đoạt lấy sâu, chỉ có lúc này, thực tế lộn xộn hỗn loạn mới dây dưa bọn họ nữa, bọn họ có thể tận tình đối phương.

      "Em là của , vĩnh vĩnh viễn viễn thuộc về ." Cũng kịp đợi nữa, nhanh chóng cởi quần áo người ra, dương cương ngang tàng ngang nhiên đứng thẳng, ngón tay của kích động đâm vào da thịt của , để lại nhiều dấu vết, kiều khóc khẽ đáp lại bá đạo cuồng dã của .

      Trong nháy mắt chiếm lấy linh hồn của bọn họ hòa vào nhau, yếu đuối ngồi ở người , ôm trở về phòng, tiến vào giữa phòng tắm siêu cấp sang trọng, trước dùng vòi hoa sen rửa sạch cơ thể, hai tay lại xảo trá đổ đầy nước nóng vào bồn tắm lớn, lại lần nữa triển khai tấn công , thế nhưng, chỉ dịu dàng kiều diễm trêu chọc , khiêu khích , khiến Ngũ Thải Tân Phân (*) lại lần nữa chi phối cơ thể bọn họ. . . . . . Khi bọn họ nằm ở giường, Lý Tịnh Á tới phút tiếp nhận triệu hồi của Chu công, nhưng người đàn ông bên cạnh chịu dễ dàng buông tha , giống như con bọ chó ở bên người chui tới chui lui.
      (*) Năm sắc rực rỡ gồm vàng, xanh, đỏ, trắng, đen.

      "Á nhi, chúng ta ra ngoài ăn chút gì ."

      "Em rất muốn ngủ." hiểu, người đàn ông này lại uống Man Ngưu (đồ uống chức năng), tại sao có thể có dùng hết tinh lực?

      "Người phụ nữ có lương tâm, ép khô tinh lực còn cho đồ ăn."

      Đây là cười truyện hay nhất từng nghe qua, nhưng trợn trắng cả mắt, vẫn ngoan ngoãn rời giường cùng ra ngoài.

      Mặc dù đội mũ lưỡi trai vào khoảng thời gian này, ngược lại dễ dàng dẫn đến ánh mắt tò mò, nhưng hơi che giấu, lại có vẻ quá mức lộ liễu.

      Chợ đêm tiếng người huyên náo, thỉnh thoảng cùng người xa lạ gặp thoáng qua, Lý Tịnh Á kiên trì nắm tay Tề Tán Nhân, nhưng độ phối hợp của là quá kém, năm lần bảy lượt đánh lén thức ăn tay , ngẫm lại xem, bạn bè bình thường có thể cùng ăn chung que kem? Từ những động tác này, quan hệ của bọn họ cần cũng biết.

      " đừng náo loạn nữa." Những lời này Lý Tịnh Á N lần, nhưng Tề Tán Nhân càng náo càng hung, dường như cố ý muốn cho người ta nhìn ra quan hệ tình nhân của bọn họ.

      "Lý Tịnh Á, sinh nhật vui vẻ." Tề Tán Nhân đột nhiên đánh lén đôi môi mềm mại của .

      Bởi vì cử động bất ngờ của , hoang mang sợ hãi trợn to hai mắt, vì hiệu quả mình tạo ra hả hê cười.

      Lúc này, bọn họ nghe được có người kinh hô nghị luận, hình như có người nhận ra VIR¬GIL, bọn họ thể làm gì khác hơn là vội vàng hấp tấp thoát khỏi chợ đêm, nhưng trở lại chỗ ở, lại cảm thấy phản ứng của mình quá buồn cười, bọn họ làm bộ có tật giật mình làm gì?

      " thể an phận chút, luôn thích gây ra hỗn loạn." ảo não liếc cái.

      nồng tình mật ý ôm ngã ngồi ở ghế sofa, "Á nhi, em."

      khẽ run lên, hờn dỗi trừng mắt. "Làm sao đột nhiên lên lời ngon tiếng ngọt?" Mặc dù trong hai năm qua, cho dù bọn họ ở chỗ nào, cũng có thể nhìn thấy ánh mắt thâm tình quyến luyến của , nhưng chưa từng " em", đại khái là do cá tính của .

      " chỉ muốn cho em biết, vô cùng em, mặc dù công việc của luôn cùng người khác phái dây dưa , nhưng mà thực tế lại chia công việc rất ràng, thực là vĩnh viễn, công việc chỉ là nhất thời, muốn nắm tay của em đến chết."

      "Chúng ta cần thảo luận đề tài này có được hay ?" Trong hai năm qua, thỉnh thoảng nhắc tới chuyện kết hôn, dĩ nhiên, mỗi lần bọn họ đều khiến cho khí được tốt lắm, lập trường hai người lại thay đổi như cũ, vấn đề vẫn đảo đảo lại ở chỗ cũ.

      " cho rằng phụ nữ rất thích được nghe đàn ông em."

      "Em em thích, chỉ là đừng kéo tới kết hôn."

      " có nhắc tới kết hôn sao?"

      Chậc. . . . . . Ý tứ của phải là kết hôn sao? Chẳng lẽ là chuyện bé xé to rồi sao?

      Cũng đúng, trong hai năm qua, bị làm cho có chút tâm phiền ý loạn, hiểu tại sao mình kiên trì như vậy, trong nháy mắt tiến tới gần mốc 30, nếu như thừa dịp lúc bây giờ muốn kết hôn bắt lại, khi cảm thấy thể lại kéo dài tiếp nữa, muốn kết hôn làm sao bây giờ?

      Bởi vì lòng dao động, lại càng sợ nhắc tới đề tài kết hôn, rất khó xác định mình còn có biện pháp ngăn cản được thế công của hay , tự nhiên thần kinh cũng trở nên chậm chạp.

      "Chuyện kết hôn, vội, dù sao em cũng trốn thoát khỏi lòng bàn tay của ."

      vội, lại có cảm giác mất mác ra được, thời gian quả nhiên làm tiêu tan ý chí chiến đấu của người. . . . . . tại mới biết, ra đợi có thể bất chấp tất cả kéo vào lễ đường kết hôn.

      "Á nhi, em chỉ cần nhớ chuyện, em, rất thích em, rất thích em."

      "Tại sao hôm nay liên tục treo em khóe miệng?"

      " cuối cùng cũng cảm thấy em phải là khẩu hiệu, quan trọng nhất là tấm lòng, chính là , thương chính là thương, lên ngàn lần vạn lần, thương cũng biến thành , nhưng mà hôm nay, chính là đột nhiên rất muốn cho em biết em, lần, dường như nghiện rồi."

      "Cũng phải là đứa bé ăn kẹo, chuyện như vậy cũng nghiện." Nhưng mà, lại có biện pháp giấu tâm tình ngọt ngào của mình ở đáy lòng, cũng giống tất cả phụ nữ, khát vọng người của mình lời ngon tiếng ngọt.

      "Em rất có lương tâm, nghe thấy em, em nên là cực kỳ vui vẻ, mà còn muốn làm nũng đòi lặp lại lần nữa, như vậy mới đúng chứ." ảo não nhéo nhéo cái mũi của .

      "Em đương nhiên rất vui vẻ, nhưng giống như , chính là , thương chính là thương, nếu như em mở miệng cầu , vậy biến thành khẩu hiệu rồi, em hy vọng tình của chúng ta biến thành khẩu hiệu."

      "Được rồi, coi như em có lý."

      "Em rất mệt mỏi, có thể đánh răng rửa mặt ngủ sao?" nhịn được ngáp cái.

      "Dĩ nhiên có thể, phục vụ em." đứng dậy bế lên, vào phòng tắm.

      Đứng ở cửa phòng tắm, Tề Tán Nhân lẳng lặng nhìn Lý Tịnh Á đánh răng rửa mặt, đồng thời ở trong lòng dâng lên áy náy, xin lỗi, phải cố ý thiết kế hãm hại , nhưng nếu như khẩn trương đội cho danh hiệu "Thiếu phu nhân nhà họ Tề", rất có cảm giác an toàn, giới diễn viên nghệ sĩ loạn như vậy, lời đồn đãi có thể phá hủy đôi người , hai người có hôn nhân duy trì, quan hệ của bọn họ vững chắc hơn.

      Đây là ngày hỗn loạn, Lý Tịnh Á nhìn Tề Tán Nhân hi hi ha ha, đại não còn có biện pháp tiêu hóa được quyết định của giờ trước ở nhà —— và Tề Tán Nhân muốn kết hôn.

      Ổn định tâm trạng xuống, cẩn thận sắp xếp suy nghĩ chút, chuyện bắt đầu từ lúc nào?

      Hẳn là buổi sáng , sau khi rời giường rửa mặt, lúc ấy đầu óc còn vô tri vô giác (mơ màng), trong lúc như vào cõi thần tiên ở giữa thực tế và cảnh trong mơ, chuông cửa nâng cao tinh thần đột nhiên vang lên, leng keng leng keng leng keng. . . . . . tin tưởng người này nhất định có thù oán với chuông cửa, có cần thiết phải vội vã như vậy ?

      Từ mắt mèo cửa, Lý Tịnh Á thấy người ngoài cửa là Hà Minh, trong nháy mắt lo lắng khỏi bao phủ trong lòng.

      Cửa vừa mở ra, còn chưa kịp hỏi han, Hà Minh vội vàng đưa quyển tạp chí lên.

      "Đại ổn, và VIR¬GIL lên tạp chí rồi."

      Nhìn trang bìa, Lý Tịnh Á sắp té xỉu, tiếp đó Hà Minh lại ném ra quả lựu đạn.

      " tốt nhất nên ra ngoài, bên ngoài đông nghẹt ký giả."

      cũng phải là người của giới diễn viên nghệ sĩ, ký giả tới tìm làm gì?

      "Tôi trước đến công ty, gọi VIR¬GIL sau đó gặp nhau."

      Đúng rồi, nhớ tối hôm qua mình bị Tề Tán Nhân kéo xuống xe, có cũng khó có hai, mặc dù Hà Minh cố gắng ngăn cản, nhưng mà tùy hứng của Tề Tán Nhân là người thường sao có thể ứng phó, cuối cùng thỏa hiệp đương nhiên là bọn họ, khó trách tại bên ngoài đông nghẹt ký giả, bởi vì nơi này là chỗ ở của Tề Tán Nhân.

      Tề Tán Nhân?

      Ba giây đồng hồ qua , đầu óc của cuối cùng cũng tỉnh táo, vẫn còn ngủ ở giường, người đàn ông này có thói xấu ngủ nướng, ràng hai người tỉnh lại cùng nhau, luôn luôn đợi vào phòng bếp chuẩn bị bữa ăn sáng, rồi mới lười biếng từ trong chăn bò dậy đánh răng rửa mặt.

      Đóng cửa lại, vội vã chạy vào phòng, còn chưa kịp ném tạp chí cho người đàn ông giường, điện thoại di động của liền vang lên, điện báo hiển thị là điện thoại nhà.

      Bắt máy điện thoại di động, chỉ "Dạ" tiếng, thanh mẹ già liền kinh thiên động địa vang lên.

      "Bây giờ con lập tức trở về giải thích ràng, con tới cùng giở trò quỷ gì ở bên ngoài?"

      "Mẹ, con. . . . . ." Đầu kia điện thoại di động còn thanh , mẹ già cắt đứt liên lạc.

      " cùng em về nhà." Tề Tán Nhân rời giường, hơn nữa còn nhặt tạp chí làm rơi dưới đất lên lật xem.

      " được, tại phải lập tức chạy tới công ty."

      "Vậy em ở nhà đợi ... chút trở lại."

      Kế tiếp là chờ đợi khá dài, hoàn toàn nhớ khoảng thời gian này trôi qua như thế nào, chỉ biết là mẹ già ngừng gọi điện thoại thúc giục về nhà, mà luôn đợi lát nữa trở về, khi Tề Tán Nhân cuối cùng cũng từ công ty lúc trở lại, vẫn như kẻ đầu gỗ ngồi ghế sofa.

      "Bụng của đói, em có chuẩn bị bữa trưa ?" Tề Tán Nhân cười khanh khách giống như chuyện gì cũng có xảy ra.

      thể tưởng tượng nổi trợn to hai mắt, làm sao còn có tâm tình ăn cơm?

      "Nhìn dáng vẻ của em, em hẳn là có chuẩn bị, chúng ta ra ngoài ăn ."

      "Em muốn ăn cơm, chuyện cuối cùng là như thế nào?"

      "Còn có thể như thế nào, tạp chí cũng viết rất ràng như vậy, nếu như mà kiên trì chúng ta chỉ là bạn bè bình thường, vậy cũng quá có tiền đồ, đương nhiên là sảng khoái công khai quan hệ của chúng ta ra bên ngoài."

      "Cái gì?"

      "Chúng ta ăn cơm trước , cơm nước xong, lại cùng em về nhà." mạnh mẽ kéo ra ngoài.

      Dưới tình huống này, trong đầu vô cùng hỗn loạn, làm sao công ty có thể đồng ý cho công khai quan hệ của bọn họ? Còn nữa, muốn theo về nhà, ngộ nhỡ cha mẹ già khiến khó chịu làm sao bây giờ?

      Nhưng bây giờ có dũng khí cho biết, cha mẹ già của tuyệt đối chấp nhận .

      đường thấp thỏm yên, khi bọn họ cơm nước xong đến nhà , ôm suy nghĩ cha mẹ già có khả năng đoạn tuyệt quan hệ cùng , nhưng kết quả thế nào? Cha mẹ già lại cầu hai người bọn họ nhanh chóng kết hôn.

      Đây là nằm mơ sao? phải, vậy vì cái gì?

      Bởi vì, Tề Tán Nhân lại là công tử của tập đoàn Tề Hoàng, cách khác, đối tượng lui tới là đại nhân vật, mà từ đầu tới đuôi đều biết chuyện.

      "Mệt mỏi cả ngày, chúng ta vẫn nên sớm nghỉ ngơi chút thôi." Tề Tán Nhân duỗi cái lưng mệt mỏi, tiếp đó kéo tay Lý Tịnh Á chuẩn bị trở về phòng, tuy nhiên lại bị hất ra.

      Hôm nay quả mệt muốn chết rồi, nhưng mà bây giờ buồn ngủ, bởi vì bị chọc tức, làm sao còn có thể có bộ dạng như có gì? "Chẳng lẽ có lời gì cần phải sao?"

      "Em muốn cái gì?" Nhìn là vô tội, mắt nháy rồi nháy mắt, dường như hiểu tức giận cái gì.

      "Tại sao chưa bao giờ cho em biết, cha mẹ của là ai?"

      "Chuyện như vậy quan trọng, em , cũng phải là gia đình của ."

      Sau lúc lâu há hốc miệng, khí thế của yếu nửa, nhưng vẫn phục, " như thế sai, nhưng ít nhất cũng phải chút, giống như em... em nhắc tới ít chuyện nhà em với , ngay cả tên tuổi đôi song sinh nhà em cũng biết, tóm lại, khiến cho em cảm thấy dường như mình rất ngu ngốc."

      "Em vốn thuộc về cấp bậc ngu ngốc đó." Tề Tán Nhân trêu chọc mà .

      "Tề Tán Nhân. . . . . ."

      "Em đừng tức giận." nũng nịu ôm vào trong ngực, " bằng chính lương tâm của em, có giấu giếm em sao? Từ khi vừa mới bắt đầu, giới thiệu với em chính là ‘Tề Tán Nhân’, em nên biết, em là người đầu tiên được hưởng loại đối xử đặc biệt này, ngay từ lúc ở nước ngoài, chưa từng sử dụng tên này, tất cả bạn bè đều gọi là VIR¬GIL."

      sai, nghiêm túc mà , từ khi vừa mới bắt đầu thẳng thắn thân phận của mình với , nếu phải đối với tin tức buôn bán tài chính và kinh tế hề có hứng thú, chừng sớm kéo cùng tập đoàn Tề Hoàng cùng nhau rồi.

      "Từ có thói quen chuyện về người nhà, bởi vì thích cái cảm giác bị người ta là khoe khoang, cũng thích người ta biết được gia thế bối cảnh sau rồi biểu thái độ, chính là , cần dựa vào người khác tới tôn lên giá trị con người, em hiểu chưa?"

      Tức giận trong nháy mắt biến mất còn thấy bóng dáng tăm hơi, hiểu suy nghĩ của , người rất kiêu ngạo, rất tự ngã, xuất thân Hào Môn đối với có lẽ phải chuyện vui, mà là gánh nặng bỏ xuống được, nhưng. . . . . . "Em cảm thấy giống như đột nhiên biến thành người em quen biết."

      "Nếu như hôm nay cha mẹ là nhặt đồng nát sắt vụn, em cũng cho rằng biến thành người khác sao?"

      "Dĩ nhiên ."

      "Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy , em thấy chính là con người của , em thậm chí biết là người mẫu Tề Diệu nổi danh lừng lẫy, cũng như vậy, lần đầu tiên nhìn thấy em, cũng thấy là con người của em, chưa từng nghĩ tới người nhà của em là ai, bởi vì bọn họ cũng phải động cơ đến gần của em."

      Miệng cong lên, hờn dỗi : "Tài ăn của tốt hơn em, em lại ."

      " là đạo lý, em đương nhiên lại ." đắc ý hất cằm lên.

      Lý Tịnh Á khỏi buông tiếng thở dài, "Cha mẹ em muốn chúng ta kết hôn, làm sao vẫn thoải mái được?"

      "Kết hôn rất tốt." Đây chính là kết quả trông chờ khi tỉ mỉ bày ra mọi chuyện, nếu phải lo lắng lộ chân tướng, hưng phấn nhảy dựng lên hoan hô.

      "Công ty đại diện của điên."

      "Trái tim Duy bị huấn luyện đến vô cùng khoẻ mạnh, hơn nữa đồng ý với công ty đại diện trước khi đứa bé ra đời công bố tin vui của chúng ta, chúng ta đến nước Mĩ kết hôn, thuận đường hưởng tuần trăng mật ở đó, về phần cha mẹ em khai thông, nghĩ bọn họ cũng phản đối."

      Biết được là công tử của tập đoàn Tề Hoàng, cha mẹ già cái gì cũng đồng ý vô điều kiện, trừ phi người ta cho con bọn họ danh phận. . . . . . Chờ chút, dường như bỏ sót chuyện gì đó rất quan trọng.

      "Em nhíu mày làm gì? Bởi vì thể cho em hôn lễ long trọng sao?"

      "Kết hôn chỉ là nghi thức, quan trọng nhất là hai người có quyết tâm cùng nắm tay nhau trong nửa đời sau hay ." có vẻ đăm chiêu mím môi cái, " hãy thành cho em biết, tuần san bát quái báo viết có phải là kiệt tác của hay ?"

      Tề Tán Nhân dừng chút, cười ha ha, "Em nghĩ quá thần kì rồi." quả có thần kì như vậy, chỉ có thể là rất may mắn, bởi vì khi quay phim thần tượng, rất tự nhiên chó săn để mắt tới , chỉ là lợi dụng chó săn chú ý đến , thúc đẩy thực từng mưu kế của , cuối cùng thuận lợi đạt được mục đích.

      "Làm sao em cảm giác dường như có liên quan với ?"

      " ra trong cảm nhận của em thậm tệ như vậy sao? rất hài lòng, nhưng sợ rằng em phải thất vọng."

      Chẳng lẽ nghĩ quá nhiều sao? Chuyện này quả thực rất có khả năng. . . . . . Thôi, sao, tại nên lo lắng chính là con đường biểu diễn nghệ thuật trong tương lai của . " lo lắng nghiệp xuống dốc sao?"

      " chỉ là nhận quan hệ người của chúng ta, cũng chúng ta bàn đến hôn nhân, giống như mỗi lần ồn ào scandal, tình huống có nghiêm trọng như vậy." Bởi vì hiểu , rất quan tâm mình trở thành chướng ngại vật trong nghiệp của , vì giảm bớt áp lực trong lòng , mới thể nhượng bộ với công ty đại diện.

      "Ngộ nhỡ?"

      " cũng chỉ có thể thừa nhận, chỉ là em yên tâm, chỗ này của ——" gõ đầu cái, "Thông minh hơn em gấp 100 lần."

      Đây là , nhưng nghe đúng là khiến người ta buồn bực.

      cao ngạo hất cằm lên với , ý bảo nên phục, "Em nên biết, chính là cầm hai học vị Học sĩ (*) —— kinh tế tài chính và tin tức. Quan niệm phân tán nguy hiểm sớm có, vì vậy trước khi trở lại Đài Loan ở nước Mĩ cùng bạn bè đầu tư buôn bán trò chơi mạng, cho dù làm thần tượng, vẫn có bản lãnh nuôi em, nếu nữa liền đầu nhập vào tổng giám đốc tập đoàn Tề Hoàng, ông nhất định chứa chấp ... cuộc sống của chúng ta vẫn có thể rất thoải mái, chỉ là mỗi ngày đều phải noi theo tinh thần trâu ngựa mà thôi."
      (*) Học vị thấp nhất, do trường đại học phong khi tốt nghiệp đại học.

      Nghe vậy, khỏi cười khổ, xem ra, chuyện biết đúng là nhiều, tại cuối cùng cũng biết tại sao tự tin kiêu ngạo như thế, quả có năng lực như vậy.

      "Em nghĩ cái gì?" nhéo nhéo gương mặt của .

      Lý Tịnh Á lắc đầu cái, tò mò hỏi: "Cái gì tinh thần trâu bò?"

      "Cha người cuồng công việc, làm việc ở dưới tay ông giống như làm trâu làm ngựa, phải nhẫn nhục chịu khó."

      "Cha nghiêm nghị như vậy sao?"

      "Đây là nhận thức của về cha, về phần trong mắt em ông là dạng người gì, chuyện này giao cho em tự mình đánh giá thôi."

      Mặc dù dư luận xôn xao ồn ào, nhưng cảm giác rất chân . "Chúng ta muốn kết hôn sao?"

      "Chủ nhật này cha mẹ muốn mời con dâu của bọn họ đến nhà ăn cơm, đến lúc đó bọn họ đưa cho em chiếc nhẫn, điều này đại biểu nhà họ Tề của chấp nhận em."

      "Bọn họ có thể thích em hay ?"

      "Người phụ nữ , làm sao bọn họ có thể thích?"

      ", bọn họ là bọn họ, thích, bọn họ hẳn là thích."

      Người phụ nữ này khiến người ta hao tâm tổn trí, căn cứ vào tình hình này, đến khi trời sáng có thể vẫn chưa kết thúc hay ?

      Nếu như muốn ngăn chặn miệng của , phương pháp duy nhất của chính là hung hăng nhào tới, trời đất mù mịt, tất cả vấn đề tự nhiên biến mất thấy gì nữa.

      Quả nhiên, đến mười phút sau, Lý Tịnh Á rơi vào trong mưa to gió lớn do Tề Tán Nhân dấy lên.

      Cuộc sống cần gì suy nghĩ nhiều như vậy? Câu cửa miệng thường , thuyền đến cầu tự nhiên thẳng (*), chỉ cần luôn lạc quan, nản chí, tuyệt vọng, cho dù đường này thông, vẫn con đường khác, cuộc sống khắp nơi là trạm kiểm soát, đụng phải vấn đề, giải quyết vấn đề, ngay sau đó nghiêm túc sống, tích cực đối mặt với cuộc sống, nhìn thấy vĩnh viễn là hi vọng.
      (*) Chuyện gì cũng thế, cái gì đến đến, gấp cũng được, mà kệ cũng xong.

      --- ------oOo---- -----

      Hoàn
      thuyt thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :