1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ứng cử viên ông xã đầu tiên - Ngải Đông (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 5:

      Đây là tình huống gì? Tại sao nửa đêm canh ba phải rời giường giúp người đàn ông này nấu thức ăn khuya?

      Mặc dù nghìn lần vạn lần muốn, nhưng Lý Tịnh Á vẫn mặc tạp dề vào, cầm cái xẻng lên, vừa rạng sáng, vì Tề Tán Nhân rang xào đĩa mì xào thịt băm trứng, hơn nữa nhìn dáng vẻ ăn rất thỏa mãn, thế nhưng tự chủ cùng lộ ra nụ cười thỏa mãn.

      Xem ra, tám phần là bị Tề Tán Nhân hạ ma chú đáng sợ gì đó, nếu , làm gì có người nào ngốc như chứ?

      " bận rộn công việc nên chưa ăn bữa tối sao?" Sáng sớm gọi cuộc điện thoại cho , vẫn còn làm việc, có biện pháp trở lại ăn bữa tối, lúc ấy bán tín bán nghi, bởi vì từ bên truyền đến thanh ầm ĩ ngất trời, cảm thấy khả năng cuồng hoan mua vui tương đối cao, vì thế, buồn rầu đến bữa tối ăn vô.

      "Đúng vậy." Tề Tán Nhân thỏa mãn vỗ bụng, dạ dày bị nuôi hư, ra sau Fashion Show tối nay có bữa tiệc, nhưng đối mặt với những món ăn kia của khách sạn, thế nhưng lại muốn ăn, tâm tâm niệm niệm (tập trung) nghĩ tất cả đều là Lý Tịnh Á xử lý việc nhà.

      Chẳng lẽ tài nấu nướng của tốt hơn đầu bếp ở khách sạn? Ngược lại cũng phải, đơn thuần là cảm giác chủ quan, nấu thức ăn chính là đặc biệt ngon miệng, đặc biệt hợp tính khí của , có lẽ là bên trong những món ăn này có nụ cười ngọt ngào ngây ngô của .

      " muốn uống cà phê."

      " được, thời điểm này làm sao có thể uống cà phê? Tôi lấy cho ly nước cam."

      đứng dậy trở vào phòng bếp, khi lần nữa mang theo nước cam ra, dời trận địa đến vùi ở sofa dài, đưa nước cam cho , tiện chọn ghế sofa người bên cạnh ngồi xuống.

      "Tại sao làm việc trễ như thế?"

      Uống nước cam man mát lành lạnh, tâm tình của vui sướng đến mắt cũng híp lại. "Hôm nay có hoạt động."

      Mở miệng ra rồi lại đóng lại, nếu như hỏi làm công việc gì, biểu quá mức tò mò hay ? Mặc dù giữa bọn họ từng có hành động mập mờ, nhưng mà danh nghĩa, bọn họ chỉ là hàng xóm, hỏi thăm quá nhiều, khó tránh khỏi làm người ta cảm thấy bị xâm phạm đời tư.

      "Công việc rất quan trọng, nhưng cũng thể vì vậy mà bị đói bụng, ông chủ hẳn cho thời gian ăn cơm ?"

      " chỉ có thời gian ăn sandwich, nhưng thà bị đói bụng, cũng ăn sandwich lạnh ngắt."

      "Ông chủ của quá độc ác, tại sao chỉ cho chút thời gian như vậy?"

      "Đầu năm nay thiếu sót nhất của ông chủ đứng đầu chính là tinh thần nhân đạo, vì sinh tồn, cũng đành phải im hơi lặng tiếng, em có cảm thấy rất có tiền đồ hay ?"

      " biết, nhịn chút cũng thiếu miếng thịt, cậy mạnh quá ngu xuẩn!"

      "Nếu như phải sớm qua mười tám tuổi, nhất định làm." Mặc dù người mẫu đương nhiên phải đứng ở sân khấu, nhưng thời khắc thích nhất chính là đứng ở sân khấu, người mẫu sân khấu là con búp bê có năng lực, vậy tại sao phải làm người mẫu? Tạm thời gọi là thử thách cũng tốt, chứng minh chuyện mình muốn làm cũng đều có thể làm tốt, đây mới là thành công.

      "Mỗi công việc đều có khó khăn của nó, lạc quan chút, chuyện lớn hóa chuyện , chuyện hóa thành có việc gì."

      " muốn ứng tuyển." đột nhiên đầu đuôi .

      "Hả?"

      " phải là em tuyển chồng sao?" chuyển mắt đến bàn trà , mới vừa rồi lúc xào mì, bất ngờ phát tờ giấy kia. . . . . . Cũng thể là ngoài ý muốn, mỗi lần lúc nấu ăn, luôn có thói quen nhìn xung quanh chút, giống như làm như vậy gần nhau hơn, có thể thâm nhập càng sâu để hiểu .

      Sợ run hồi lâu, cuối cùng Lý Tịnh Á cũng nhớ tới, khi về đến nhà, có thói quen để điện thoại ở bàn trà, lúc cầm điện thoại, thuận đường rút tấm "Giấy quảng cáo" ra, tiếp theo dứt khoát ép tờ giấy kia ở phía dưới điện thoại bàn trà .

      " thích giỡn." Lý Tịnh Á thẹn thùng gãi đầu, tại sao lại làm trò cười ở trước mặt ?

      "Mặc dù người nhà quá nghiêm chỉnh, nhưng lúc nào có thể đùa, lúc nào nên nghiêm túc, đến nỗi phân biệt được."

      "Cái đó. . . . . . Chậc. . . . . . Cái đó. . . . . . Là bạn tốt đùa giỡn, phải ." tự chủ đè lên ngực, trời ạ! Làm sao nhịp tim lại nhanh như vậy?

      "Chúng ta trước thử việc ba tháng." tự nhiên tiếp.

      "Thử, thử việc?" kinh ngạc chớp mắt, nhịp tim vẫn mất tốc độ.

      "Mỗi công việc phải đều có thời gian ba tháng để thử việc sao? Cho lẫn nhau đoạn thời gian để cọ sát, biết đây là quy tắc ai phát minh, nhưng cũng có chút ít đạo lý."

      Trước khi nam nữ chính thức kết làm vợ chồng, bình thường trải qua bước —— đính hôn, cái này biết, nhưng thời gian thử việc —— khẳng định là chưa bao giờ nghe thấy. . . . . . Trời ơi! Cái này hoàn toàn phải là trọng điểm! "Đây là do bạn bè đùa giỡn, cần tin là ."

      " ra mà , tát nước ra ngoài, tại sao có thể chịu trách nhiệm?" chuyển hai chân qua mặt thảm lông dày, nghiêng người ngang nhiên xông qua, đưa tay rút tờ giấy dưới điện thoại ra, hai ba lần liền xé thành mảnh , tiện tay ném vào thùng rác bên cạnh, cuối cùng đồ chướng mắt này cũng biến mất trước mắt ! "Em có rồi, bao giờ cần những thứ này nữa."

      Lý Tịnh Á rất muốn tiếp tục kiên trì đây chẳng qua là do bạn bè đùa giỡn, nhưng chính cũng cảm thấy chứng khí hư rồi, nên lời.

      Nếu là nội dung ứng tuyển trang giấy chỉ là đùa giỡn, làm sao lại giữ lại mà vứt bỏ? Cử chỉ của quả có chút bình thường, đừng trách Tề Tán Nhân xem chuyện ứng tuyển là , nhưng mà, nghiêm túc sao?

      có đạo lý, làm gì có người nào qua loa quyết định chuyện lớn cả đời như vậy. . . . . . đúng, ít nhất còn muốn thử việc ba tháng, đoạn thời gian này tùy thời có thể trả lại hàng.

      Nếu như bất cứ lúc nào cũng ôm ý định trả hàng, vậy ứng tuyển làm gì? Chẳng lẽ là lo lắng đăng báo tuyển chồng, chỉ tốt bụng xung phong nhận việc?

      sai, mọi người đều biết đăng báo tuyển chồng hoàn toàn là chuyện cực kỳ ngu xuẩn, suy nghĩ chút gần như bữa tối mỗi ngày đều do chiếu cố, nếu như nhảy ra ngăn cản làm chuyện điên rồ, thấy có lỗi với lương tâm của mình?

      Đúng, mọi chuyện chính là như vậy, cần thấy quá nghiêm trọng, nếu có ý tốt, nên tiếp nhận, dù sao khi tỉnh dậy, chuyện này cũng nhàng bay ra sau đầu.

      Đúng vậy, đạo lý rất ràng, đầu óc cũng được khai thông, nhưng trong đầu lại giống như bị say tàu, lung la lung lay, bình tĩnh được, đây là dĩ nhiên, nếu như người đàn ông khác muốn ứng tuyển làm chồng còn chưa tính, cố tình lại là —— người đàn ông luôn hại ý loạn tình mê, suy nghĩ lung tung.

      được, thể chìm vào được, đây là mơ, vừa tỉnh dậy, cái gì cũng có.

      sai, tỉnh dậy, chuyện xảy ra vào rạng sáng đều trở thành giấc mơ vào ban đêm, rất tin tưởng như thế rồi tự với mình, lần lại lần, mà trải qua ngày yên lặng, suy nghĩ của cũng dần dần thoát khỏi chuyện này, nhưng mà, bây giờ là tình trạng gì?

      "Em thích loại kiểu dáng nào?" Tề Tán Nhân nhàn nhã uống nước trái cây kì lạ.
      Nhìn phía trước trưng bày những cặp nhẫn tình nhân khảm kim cương, lại nhìn quản lý ngồi ở đối diện tươi cười rạng rỡ, bây giờ lại chọn nhẫn, có lầm hay ?

      Lắc đầu, dùng chút trí nhớ ngẫm lại, mười giờ đêm, trừ ngành ăn uống, đại bộ phận thương gia đều đóng cửa, bọn họ lại ở trong tiệm châu báu này hưởng thụ cấp chiêu đãi của khách quý, đây tuyệt đối là mơ, bởi vì cuộc sống thực tế thể nào xảy ra loại chuyện như vậy, ít nhất xảy ra ở người .

      Hung hăng nhéo bắp đùi cái, Lý Tịnh Á bị đau hít vào hơi, loại cảm giác này quá chân thực rồi, khẳng định phải cảnh hư vô mờ mịt ở trong mơ, như vậy, tại sao trước mắt lại phát sinh loại tình huống này?

      Lý Tịnh Á cười ngọt ngào với quản lý tiệm châu báu, lặng lẽ kéo ống tay áo của Tề Tán Nhân, kéo từ ghế sofa lên, chỉ vội vàng buông nước trái cây kỳ lạ trong tay xuống, hai người tới bên mở hội nghị cá nhân."Chẳng lẽ muốn tôi chọn nhẫn?"

      "Mặc dù ông chủ tiệm châu báu này là bạn bè của , nhưng mà, nếu như phải vì làm ăn, làm sao người ta sau khi đóng cửa còn để cho chúng ta ngồi ở chỗ này chọn nhẫn?"

      Lý Tịnh Á gật đầu cái, cũng phải là hiểu được đạo lí đối nhân xử thế, cho dù là diễn trò, cũng phải đưa trước phí thuê, người ta đương nhiên là vì kiếm tiền, mới có thể vào thời điểm này còn cực khổ chiêu đãi bọn họ, nhưng ——"Tại sao chúng ta phải chọn nhẫn?"

      "Chúng ta vừa vặn ngang qua nơi này, muốn theo như em , trước khi cử hành hôn lễ, hai chúng ta phải ước định, tạm thời là đính hôn cũng sao."

      "Nhưng mà, nhưng. . . . . ." Đầu óc của vô cùng hỗn loạn, hoàn toàn quên mình muốn gì.

      " miệng bằng chứng cứ, đương nhiên phải có tín vật làm chứng."

      "Cái này tôi hiểu , nhưng. . . . . ." Tại sao chuyện này lại biến thành ?

      "Tốt, quản lý người ta cò phải vội vàng tan việc về nhà nghỉ ngơi, hay là chúng ta trước chọn nhẫn thôi."

      kéo quay lại ngồi xuống sofa, kế tiếp là do chọn lựa kiểu dáng, từng kiểu hai người đều đeo thử, vừa mới bắt đầu, giống như còn chưa chấp nhận được tình huống trước mắt, hỏi ý kiến của , tùy tiện, mắt thấy đeo thử tất cả nhẫn xong, cuối cùng cũng gật đầu được, cứ như vậy, bọn họ hoàn thành việc "Đính hôn".

      Mua xong nhẫn tình nhân rồi trở lại chỗ ở, Lý Tịnh Á mới phát Tề Tán Nhân sớm mua xong rượu đỏ chuẩn bị ăn mừng.

      "Tôi uống rượu." nhớ mãi quên dặn dò của Tần Tinh Tinh, ngàn vạn lần được tùy tiện uống rượu ở trước mặt người khác, là loại người khi say rượu dù bị ném vào kênh rạch cũng còn cảm giác.

      "Tại sao vào ngày quan trọng như vậy thể uống rượu?" Vì giờ phút này, là ngày tha thiết chờ đợi, hơn nữa trời còn chưa sáng, gọi điện thoại thúc giục Hà Minh từ chỗ ở của mang chai rượu đỏ tới đây, Hà Minh thiếu ngủ nghiêm trọng nhịn được gầm thét trận với .

      "Tôi biết uống rượu."

      "Đây là muốn chúc mừng chúng ta đính hôn, uống ly là tốt rồi."

      "Tửu lượng của tôi rất kém, ngày mai tôi xuống bếp nấu bàn ăn để ăn mừng, như vậy có được ?"

      "Ngày mai phải bay đến Đại lục làm việc nửa tháng, kế tiếp lại bay đến nước Mĩ làm việc nửa tháng."

      dừng chút, khó nén đơn. " tháng tôi được thấy sao?"

      "Bắt đầu nhớ rồi sao?" hài hước nhướng mi.

      "Tôi. . . . . . buồn cười, sao tôi phải nhớ ? Chúng ta thể đổi phương pháp ăn mừng sao?" Loại cảm giác này là kỳ quái, làm sao có thể nhìn người, mà lại nhớ người đó?

      Hai tay trái phải giữ bả vai của , cúi đầu tiếp sát , mặt hai người sắp chạm vào nhau."Em sợ cái gì? Chẳng lẽ em cho rằng nhân cơ hội ăn em sao?"

      Ầm! Gương mặt nóng bừng đỏ lên, lắp ba lắp bắp thiếu chút nữa ra lời. ", phải, tửu lượng của tôi rất kém cỏi, nếu như tôi say khướt, nhất định cảm thấy rất buồn cười."

      "Hẳn , còn nữa, rượu này độ cồn cao, ly say."

      "A, vậy. . . . . . Nếu như để ý tôi đây là bạn rượu quá kém cỏi, tôi uống ly thôi."

      "Ngày mai phải làm việc, cũng thể uống say như chết." Buông hai tay ra, ngồi thẳng người, mở túi xách đặt ở bàn trà ra, sớm cảm nhận được, trước đó chuẩn bị đầy đủ, chẳng những chuẩn bị rượu đỏ, còn chuẩn bị cả ly rượu và dụng cụ mở nắp chai, bất luận như thế nào, nhất định phải thuận lợi cử hành tiệc chúc mừng hai người bọn họ.
      Nhìn Tề Tán Nhân bởi vì mà rót ly rượu đỏ đầy tràn, Lý Tịnh Á cảm giác mình sắp hôn mê, nếu như uống hết cả ly này, biến thành bộ dạng gì?

      "Chúng ta cùng cạn ly thôi." dẫn đầu cầm ly của mình lên.

      "Chậc. . . . . . Được, cạn ly." muốn có thể cạn ly hay , nếu như uống xong ly này, còn có thể cùng mỉm cười ha ha, vậy khẳng định là kỳ tích!

      Hai ly thủy tinh nhàng va chạm, phát ra thanh thanh thúy, phóng khoáng giống như uống bia, ngược lại giống như với phẩm trà uống từng ngụm từng ngụm .

      "Rượu đỏ này uống ngon ?" Dứt lời, nhìn thấy mặt của trong nháy mắt từ trắng chuyển thành đỏ bừng.

      "Tốt. . . . . . Uống ngon!" Ợ hơi rượu, ngây thơ ngậm chặt miệng, làm sao bây giờ? Bên trong đại não có lò lửa đốt, nóng nghi ngút, hại rất muốn ngủ.

      "Em có khỏe ?"

      "Tôi... tôi buồn ngủ." Để ly rượu xuống, ngọt ngào cười tiếng, ngay sau đó nghiêng sang bên cạnh cái, trực tiếp bịch tiếng ngồi ở thảm lông dày.

      Trừng mắt, Tề Tán Nhân thể tin được nhìn đong đưa."Á nhi, tiệc chúc mừng vừa mới bắt đầu, thể ngủ được." Kế hoạch ngày, cuối cùng cũng đợi được đến khi con cừu biến thành điểm tâm của con sói lớn, tại sao có thể cứ như vậy mà ngủ thiếp ?

      sai, có ý đồ xấu, mong đợi hai người có thể củi khô lửa bốc, ai dạy cách khiến cho lòng ngứa ngáy, còn ngu ngốc đáng để cho có cảm giác an toàn, nếu như trước khi công tác nhanh chóng biểu thị công khai quyền sở hữu người , ngộ nhỡ trong khoảng thời gian này chạy xem mắt, còn bị người biết tốt xấu coi trọng, là phiền phức lớn của .

      tính toán hoàn hảo, chuẩn bị tất cả ổn thỏa, nhưng mà, lại ngủ thiếp !

      Thở dài, đứng dậy khom lưng ôm cái, mang trở về phòng, đắp kín mền, nhịn được lại dao động nhìn , ý đồ kêu tỉnh lại, nhưng đúng là tốn công vô ích, lại ngủ vừa mê vừa say.

      "Nếu như em cho biết, tưởng lượng của em tốt đến mức ngủ là ngủ, cũng lừa em uống rượu." dịu dàng đẩy mấy sợi tóc gò má , là kỳ quái, làm sao đối với bé non nớt này ‘tính trí’ cao như thế?

      Quá khứ đối tượng lui tới đều là thục nữ, gặp nhau cũng có lúc chia tay, có gánh nặng, thể chịu được người có ý đồ cầm dây thừng bao lấy cổ của , mà , như lại giống như phụ nữ, người phụ nữ đùa được, chẳng những thoát khỏi , mà còn chủ động trêu chọc , thậm chí vì ngăn cản ở cùng với những người đàn ông khác, ứng tuyển làm chồng . . . . . . Có phải mình bị trúng tà hay ?

      Lợi dụng lần xa cách này, vừa đúng có thể phục hồi, có lẽ phát , cũng có ma lực lớn như vậy, người ngoại trừ bộ dáng ấm áp điềm tĩnh có gì hấp dẫn người khác, thức ăn do chế biến cũng phải đặc biệt ngon miệng. . . . . . Có lẽ, thời gian cho biết, ra có quan tâm như vậy.

      Bước vào mùa hè nóng bức, ba người phụ nữ trong phòng làm việc "Thích đẹp" cũng ở đó dùng cơm, do có khẩu vị cho bữa trưa nên tới nhà hàng kem, thời tiết nóng chẳng những tiêu tán toàn bộ, tinh thần bất ổn cũng sống lại, cho nên mỗi tuần dù sao cũng dành ra ngày đến phố mỹ thực của công ty bách hóa kiếm thức ăn.

      Sau khi dùng xong bữa trưa, ba người phụ nữ vừa ăn kem, vừa tùy ý quanh công ty bách hóa, họ đặc biệt dạo tầng lầu nào, có ai có chủ ý hoặc là muốn nhìn thứ gì, hai người khác phụ họa, dù sao mục đích chủ yếu nhất của họ là tiêu hóa bữa trưa.

      Đột nhiên Tần Tinh Tinh muốn mua quyển tạp chí kinh tế tài chính, ba cùng đến tiệm sách ở tầng trệt.

      ràng là đến mua tạp chí kinh tế tài chính, Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi tự giác dừng lại phía trước Fashion Magazine (tạp chí thời trang), bởi vì đặt ở phía trước nhất là quyển tạp chí có trang bìa là nam người mẫu rất có sức quyến rũ, khiến hai mắt người ta nhịn được nhìn qua nhiều lần.

      "Người đàn ông này là hấp dẫn đến có lương tâm!" Âu Dương Hỉ Nhi khen ngợi .

      Tần Tinh Tinh gật đầu tỏ vẻ đồng ý, đồng thời hiếm lạ quay đầu lại nhíu mày với . "Tớ còn tưởng rằng trong mắt cậu chỉ có Hoắc Duyên Lang."

      "Chồng tớ quả còn đẹp hơn phụ nữ, bất kỳ người đàn ông nào đứng ở bên cạnh đều bị làm cho lu mờ, thế nhưng có nghĩa là tớ mất khả năng giám định và thưởng thức đàn ông, tớ vẫn còn nhìn ra được cái gì là trai đẹp, cái gì là hấp dẫn, người đàn ông này đúng là mặt hàng cao cấp."

      "Nếu như phải là mặt hàng cao cấp, làm sao trong hai năm ngắn ngủi có thể leo lên top cao trong giới người mẫu? Dĩ nhiên, chồng của cậu cũng là trong những người thành công, là ‘Hoắc công nghệ sinh học’ của Man’s Dig (tên công ty, dịch nôm na là người đàn ông của công nghệ kỹ thuật). Người phát ngôn của hàng loạt sản phẩm, cho Man’s Dig. Hàng loạt quảng cáo khiến cho giá trị con người lập tức tăng gấp mười lần."

      "Ưm hừm! Từ khi nào cậu lại trở nên bát quái như vậy?" Vào lúc này đến phiên Âu Dương Hỉ Nhi nhíu mày, đối với nghiệp của chồng cũng có quan tâm nhiều như vậy, thế nhưng người phụ nữ này còn ràng hơn .

      "Cậu biết gần đây chồng cậu lên tạp chí kinh tế tài chính sao? đó đều có miêu tả tất cả tình của ."

      "Đương nhiên tớ biết chồng tớ tiếp nhận phỏng vấn của tạp chí, chỉ là có cơ hội lật xem." Hết cách rồi, thân là chuyên gia thiết kế thời trang, lực chú ý của toàn bộ đều dành cho Fashion Magazine, những thứ khác đối với có chút giá trị.

      Ngay sau đó, hai người giống như nghĩ đến cái gì đó, đột nhiên rất ăn ý yên lặng bất động, sau đó từ từ, đồng thời chuyển sang đối phương, tiếp theo lại nhìn về phía sau. . . . . .

      Mặc dù ăn kem, tâm tư Lý Tịnh Á lại đảo quanh chiếc nhẫn dưới áo mặc, dùng dây chuyền xuyên qua chiếc nhẫn rồi đeo vào cổ, nhưng mà, lo lắng chiếc nhẫn mọc chân chạy mất.

      Tề Tán Nhân, mặc dù ở Đài Loan, lại ngày ngày oanh tạc gửi tin nhắn đến mệt nhọc.

      Em có chiếu cố chiếc nhẫn tốt hay ?

      Em có kiểm tra chiếc nhẫn, vẫn còn ở tay ?

      Chiếc nhẫn của em có rơi vào bồn cầu hay ?

      Chiếc nhẫn của em có mọc chân chạy loạn khắp nơi hay ?

      Người đàn ông này quả coi như đứa bé! sai, thường giống như đứa bé cẩn thận, còn hay sơ ý, nhưng cũng đến mức làm mất thứ quý trọng như thế.

      Nhưng mà bị Tề Tán Nhân làm loạn như vậy, chỉ đành mang theo người, đeo tay rất bất tiện, vậy làm thành dây chuyền đeo vào cổ, thời thời khắc khắc cảm thấy tồn tại của nó, cũng cần vì nó mà lo lắng sợ hãi. . . . . . Sai rồi, chính thức mở ra ngày kinh hoàng khiếp sợ của , sợ dây chuyền cẩn thận rơi xuống, chiếc nhẫn bị rớt; sợ các bạn tốt phát , chuyện về Tề Tán Nhân bị lộ.

      ra trừ sợ, còn có nhớ nhung sâu, Tề Tán Nhân có ở Đài Loan, chiếc nhẫn thành môi giới nhớ nhung, ra trong lòng của phân lượng của nặng như vậy rồi, làm sao bây giờ? có thể hay ?

      Hẳn . . . . . . thừa nhận, cẩn thận động lòng đối với , kìm hãm được bị hấp dẫn, nhưng mà, người đàn ông này cùng hình tượng người chồng mong đợi của trong suy nghĩ từ xa xưa tới nay kém quá xa, phải là nửa kia mà muốn sống chung nhà, dĩ nhiên cũng thể . . . . . .

      trái phải, Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi lặng lẽ di động sang hai bên Lý Tịnh Á, sau đó, hai người đồng thời hô tiếng với "A", Lý Tịnh Á sợ hết hồn, kem tay thiếu chút nữa bay ra ngoài.

      "Làm sao hai người các cậu lại dọa người như vậy?" Lý Tịnh Á bị hù dọa hoa dung thất sắc (khuôn mặt xinh đẹp hoảng hốt sợ hãi).

      "Tớ 100% có vấn đề." Đôi mắt sắc bén của Tần Tinh Tinh đảo quanh mặt Lý Tịnh Á.

      " sai, tình huống như thế bình thường có liên quan đến đàn ông." Âu Dương Hỉ Nhi rất có kinh nghiệm gật đầu phụ họa.

      "Các cậu bậy bạ gì đó, tại tớ ngay cả đối tượng xem mắt cũng có, đàn ông ở đâu ra?" Ánh mắt Lý Tịnh Á được tự nhiên đảo qua đảo lại.

      "Tớ cậu có đàn ông!" Âu Dương Hỉ Nhi cười đến quỷ dị.

      "Cậu rất ngốc, lại lập tức đánh mà khai rồi." Tần Tinh Tinh nhịn được lắc đầu cái.

      "Làm sao lại bắt sơ hở trong lời của người ta? Hai người các cậu rất thích khi dễ người khác. . . . . ." Ah? Ánh mắt đảo qua đảo lại trong lúc vô tình bị bản Fashion Magazine bắt được, hai mắt trong nháy mắt phóng đại, người đàn ông này là hấp dẫn có lương tâm, nhưng kỳ lạ, cảm giác có chút nhìn quen mắt!

      Âu Dương Hỉ Nhi cùng Tần Tinh Tinh nhìn theo tầm mắt của , hai người liếc mắt nhìn nhau, cười tiếng, người phụ nữ này luôn phản ứng chậm nửa nhịp.

      " phải cậu có phản ứng với trai đẹp sao?"

      " sai, cậu ấy thích là loại đàn ông ở nhà."

      Mặt đỏ lên, Lý Tịnh Á được tự nhiên : "Tớ chỉ cảm thấy người đàn ông này rất quen thuộc."

      "Đây là đương nhiên, cho dù là trạch nữ cũng nghe qua đại danh của —— Tề Diệu, tại là người mẫu nổi tiếng nhất, nghe ít phim thần tượng tìm , thế nhưng người đàn ông này rất kén chọn, đến bây giờ vẫn chưa nguyện ý gật đầu nhận lấy lời mời của bất kỳ bộ phim thần tượng nào." Âu Dương Hỉ Nhi kiềm hãm được lại ca ngợi lần nữa, bởi vì tờ bìa này chụp toàn thân, Tề Diệu mặc áo sơ mi, quần jean, cổ áo sơ mi hoàn toàn mở ra, vóc người người mẫu trời sinh thể nghi ngờ lộ ra ràng, lại nhìn tư thế cao ngạo hất cằm lên chút của , người đàn ông này hoàn toàn là sát thủ phụ nữ!

      Dừng chút, Lý Tịnh Á suy nghĩ cẩn thận rồi cười, ra cũng mang họ "Tề", khó trách loại cảm giác rất quen thuộc.

      "Cậu ở đây cười cái gì?" Âu Dương Hỉ Nhi tò mò tiến tới trước mặt .
      "Tớ... tớ thể cười sao?" Lý Tịnh Á chột dạ đẩy ra, đến gần quyển tạp chí kia thêm nữa, tại sao càng nhìn người đàn ông này càng giống Tề Tán Nhân?

      "Có thể, cần chảy nước miếng là tốt, loại đàn ông này phải là style của cậu."

      "Nhưng rất khó , chừng tiểu Tịnh của chúng ta chính là có điềm báo cùng loại đàn ông này." Tần Tinh Tinh trêu chọc dùng bả vai đụng vào Lý Tịnh Á, nhìn tầm mắt của cũng nhanh bay ra ngoài cửa sổ rồi.

      "Đúng đó, chừng người đàn ông này mới chân chính là bạch mã hoàng tử trong cảm nhận của tiểu Tịnh, khó trách đường xem mắt gập ghềnh như thế." Âu Dương Hỉ Nhi xong phá lên cười ha ha.

      "Cho nên, cậu nhất định phải ràng chuyện, lý tưởng nhất cũng có nghĩa là lòng ."

      "Tinh Tinh, cậu là đúng, nhưng con người tuyệt đối thể bị ý thức chủ quan của mình nắm mũi dẫn ."

      "Hai người các cậu đủ chưa? Kem đều tan hết rồi!"

      Lý Tịnh Á ảo não xoay người rời , Tần Tinh Tinh cùng Âu Dương Hỉ Nhi vội vội vàng vàng đuổi theo, chỉ là, vào lúc này họ có thời gian lải nhải, vội vàng nhét kem tan vào miệng của các .

      Mặc dù ngừng tự với mình, ngàn vạn lần được bị ảnh hưởng, nhưng câu của các bạn tốt gõ vào lòng , có phải là quá chủ quan rồi hay ? Chẳng lẽ Tề Tán Nhân mới đúng là người lòng thích sao?

      Lắc đầu, tự giễu cười tiếng, bây giờ vấn đề này có phải rất dư thừa hay ? Ít nhất trong vòng ba tháng, bị quấn lấy, điểm này chiếc nhẫn dưới áo sơ mi kia có thể chứng .
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    2. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      mong chuong moi.co len ban oi

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 6:


      Hôm nay, giống như qua hai mươi chín ngày, thời gian đan xen thấp thỏm và nhớ nhung qua.


      có ai chờ nấu bữa tối, bước chân về nhà trở nên chậm chạp, khẩu vị cũng thay đổi kém , đường về nhà dứt khoát mua bánh bông lan lấp đầy bụng, dù sao tắm cái liền lên giường ngủ, ăn quá nhiều chỉ gia tăng gánh nặng cho cơ thể.


      chút chuẩn bị cũng có, khi ra khỏi thang máy, lúc vội vàng từ trong bóp da lấy chìa khóa ra, Tề Tán Nhân đứng ở cửa ra vào phất tay mỉm cười với .


      "Trở về chậm chút nữa, em nhìn thấy có người ngáy o o ở cửa nhà em."


      lúc lâu, Lý Tịnh Á chỉ có thể si si ngốc ngốc nhìn , đây là ảo giác sao? Nhìn mệt mỏi vượt qua Thiên Sơn Vạn Thủy (*) chạy về, chân như vậy, phải là ảo ảnh, nhưng mà, phải bảo ngày mai mới trở về sao?

      (*) nghìn núi muôn sông, muốn đến đường xa xôi, khó khăn.


      "Có phải em nên trước tới cho cái ôm nhiệt tình hay ?"


      Ngay sau đó, đầu dựa vào ngực , mùi vị của , hơi thở của , nhiệt độ cơ thể của . . . . . . Cái cảm giác bị gắt gao vây quanh càng ngày càng mãnh liệt, cuối cùng cũng xác định, khổ sở nhớ nhung kết thúc.


      Vỗ mông của cái, Lý Tịnh Á kinh ngạc trợn to hai mắt, vui vẻ ha ha ha nở nụ cười. " mệt chết được, mở cửa cho vào nhanh lên."


      Người đàn ông này buồn cười, nếu mệt chết được, làm sao trở về nhà mình ngủ? Chỉ là, vẫn rất nghe lời vội vàng mở cửa cho vào trong nhà.


      " ăn bữa tối rồi sao?" dưỡng thành thói quen, luôn quên cho bao tử của ăn no.


      Tề Tán Nhân câu nhìn thẳng , ánh mắt chuyên chú nóng bỏng này làm lòng người nhảy loạn, khí cũng xấu hổ, lần này chủ động đưa tay kéo vào trong ngực, bị cử động bất ngờ của dọa sợ hết hồn, khỏi kinh hô ra tiếng, cái chìa khóa còn cầm tay cũng rớt xuống đất, như lúc sóng to gió lớn cúi đầu ngăn chặn miệng của .


      Chậm rãi nhắm mắt lại, hai tay trượt đến sau gáy , khao khát đáp lại môi lưỡi cuồng nhiệt của , nhiệt tình triền miên ra lại tràn đầy tình cảm nhớ nhung.


      Hôn lại hôn, hôn đến khi hài lòng mới thôi, cuối cùng cũng buông ra.


      nghịch ngợm dùng trán đụng cái lên trán của , trả lời vấn đề lúc nãy của . "Mặc dù thức ăn máy bay khó có thể nuốt xuống, nhưng vì để tránh trở nên đặc biệt, hấp dẫn chú ý của người khác, vẫn gắng gượng nuốt vào bụng, em cho ly cà phê thôi." Nếu như phải là nhân vật công chúng, hoàn toàn băn khoăn nhiều như vậy.


      Gật đầu cái, vội vàng vào phòng bếp pha cà phê giúp .


      Khi mùi thơm quen thuộc tiến vào dạ dày của , cuối cùng cũng tin chắc mình về đến nhà —— đúng, nơi này là nhà của , bởi vì có .


      Vốn kỳ vọng mượn lần này tách ra, để cho mình phục hồi, nhưng sai lầm rồi, mười phần sai, thời gian cho biết, quan tâm , ngược lại cho biết, là người từ khi sinh ra cho đến nay khiến cảm nhận được hương vị lưu luyến, , hương vị trong khí đều biến mất.


      Nhìn , Lý Tịnh Á che giấu được nội tâm mê luyến , tại sao có thể trở nên gợi cảm hơn?


      "Nếu như em muốn hôn , cứ việc ra tay với là được, tuyệt đối phản kháng." Tề Tán Nhân nũng nịu chu môi lên, còn bày ra tư thế như chuẩn bị tiếp nhận con con sói lớn ngược đãi con cừu .


      Vừa thẹn thùng vừa buồn cười, hờn dỗi trừng mắt. " là xấu xa."


      "Vậy tại sao em lại nhìn chằm chằm vào người ta? Em hại nai con của người ta đập loạn, xuân tâm nhộn nhạo, rất mong đợi!" ra vẻ thương tâm khổ sở ôm ngực.


      "Tôi. . . . . . Tôi nào có nhìn chằm chằm vào ? Tôi là nhìn tóc của , tôi phát kiểu dáng tóc của có chút thái quá, cũng phải là con ." thẹn thùng đỏ mặt, người đàn ông này đáng ghét, tự nhiên lại có dáng dấp hấp dẫn như vậy làm gì, hại người ta kìm lòng được liền mất hồn.


      "Cái này tạo hình rất dễ, còn bằng phần hai của em, lâu lắm." Tề Tán Nhân lắc đầu cái, nắm mũi của . " xong, lỗ mũi của em lại dài rồi, em dưỡng thành thói xấu dối."


      Vuốt ve tay của , tự lầm bầm mắng hưu vượn, tuy nhiên lại nhịn được vuốt mũi của mình, nhìn bộ dáng lo lắng sợ hãi của , Tề Tán Nhân nhịn được cười ha ha, ảo não cho cái liếc mắt.


      "Nếu như lo lắng lỗ mũi biến dài, vậy thành chút."


      Lúc này vẫn nên sang chuyện khác tương đối an toàn, nhớ đến những chuyện vẫn treo ở trong lòng. "Đúng rồi, em chị em hay ?"


      "Có, có hai trai, hai chị , hai và chị ba của còn là sinh đôi."


      Lý Tịnh Á hơi ngẩn ra, đột nhiên có cảm giác cười nổi. " là con út?"


      "Mặc dù theo tuổi đứng hàng con út, nhưng mà cá tính lại giống như con cả, mẹ luôn là Tiểu Bá Vương, mỗi người trong nhà đều phải nhường ba phần."


      Trán Lý Tịnh Á xuất ba đường hắc tuyến, như vậy có thể gọi là cá tính giống như con cả sao? Theo ý , 200% là con út bị làm hư!


      Day day huyệt thái dương, thôi, cái vấn đề này trước vứt ra sau đầu, còn có ít chuyện phải biết , nếu mở đầu rồi, đương nhiên là phải nhân cơ hội hỏi cẩn thận. "Năm nay mấy tuổi?"


      nháy mắt ra hiệu phen, rất chân : "Tại sao đột nhiên quan tâm năm nay mấy tuổi? Chẳng lẽ lo lắng chúng ta chị em nhau sao? lại cảm thấy sao cả, qua năm tháng nữa hai mươi bảy tuổi, em sao?"


      Lý Tịnh Á hồi hoa mắt chóng mặt, có nghe lầm hay ? Người đàn ông này thế nhưng hơn . . . . . .


      "A, hẳn lớn hơn chứ?" Nhìn nét mặt "Vô cùng đặc sắc ", cười gượng nhíu mày với .


      "Tôi chỉ có lớn hơn ba tháng." Mặc dù ba tháng ngắn ngủi, xác là đả kích nghiêm trọng, thậm chí ngay cả điều kiện cơ bản nhất của cũng phù hợp tiêu chuẩn, tại sao có thể như vậy?


      "Được được được, coi như ba tuổi, cũng thèm để ý." đứng ở bên cạnh coi như hoàn toàn là thiếu nữ vị thành niên.


      Hai vai vô lực rủ xuống, uể oải ra lời.


      hiển nhiên nhìn ra được đối với vấn đề tuổi tác rất để ý, vội vàng lấy lòng giúp bóp vai đấm lưng, vào lúc này vội vàng đổi sang chuyện khác. "Tại sao đột nhiên em lại hỏi em chị em hay ?"


      Đúng, quên mất chuyện này. "Có phải trai làm người mẫu hay ?"


      Cười ha ha, Tề Tán Nhân chút để ý : "Nhà đúng là có người trong giới người mẫu, người đó chính là ."


      ". . . . . . là, nghề nghiệp của là người mẫu?" nghĩ, lỗ tai của nhất định có vấn đề, làm sao ông trời có thể đối với tàn khốc như thế?


      "Đúng, nghề nghiệp của là người mẫu, nếu như em thỉnh thoảng lật xem Fashion Magazine, từng thấy , nghệ danh của là Tề Diệu, nhưng tất cả mọi người có thói quen gọi là Vir¬gil, em cảm thấy thích hợp làm người mẫu sao?" chính là khiêm tốn xin chỉ bảo, bởi vì mỗi người đều trời sinh là người mẫu, bị chụp nhiều hơn, cực kỳ khó chịu, có phải cực kì hèn hạ hay ? thừa nhận.


      Đầu óc của hoàn toàn hỗn loạn, thích hợp hay —— chuyện này đối với chút ý nghĩa cũng có.


      "Xem dáng vẻ của em chỉ đứng lên cũng muốn té xỉu, nóng lắm sao?" vội vàng lấy tay quạt gió giúp .


      Lý Tịnh Á vô lực co quắp ghế sofa, hề hay biết giờ phút này cử động có bao nhiêu mê người, lại càng biết hai mắt của người đàn ông ngồi thảm lông dày tản ra hơi thở săn thú, chỉ toàn tâm toàn ý muốn biết tại sao ông trời lại đùa giỡn như vậy, người đàn ông này chẳng những hơn , hơn nữa còn có công việc ổn định.


      thích trực tiếp nhào về phía con mồi, như vậy có tình thú, trước tiên hưởng thụ con mồi, nhất định phải thưởng thức tốt, tấc cũng thể bỏ qua, từ mắt cá chân mảnh khảnh đường lên đến bộ ngực tròn trịa. . . . . . đúng, lui về phía sau, mắt híp lại, lạnh lẽo hỏi: "Chiếc nhẫn của em đâu?"


      Ngớ ra hồi, Lý Tịnh Á phản xạ từ trong áo sơ mi kéo chiếc nhẫn ra.


      "Chiếc nhẫn phải để cho em đeo vào cổ, mà là để cho em đeo tay." Tề Tán Nhân tức giận kéo lên, lấy dây chuyền có chiếc nhẫn xuống, tiện tay ném cái lên bàn trà, chiếc nhẫn là để đeo ở tay của . "Về sau cho phép em lấy chiếc nhẫn ra, biết ?"


      "Tôi. . . . . . Tôi có thói quen đeo nhẫn." Dù ngu ngốc cũng có thể cảm nhận được cơn giận mãnh liệt của .


      " có thói quen cũng có thói quen, nếu như để cho nhìn thấy em lấy chiếc nhẫn xuống, phiền phức của em rất lớn." Câu dịu dàng sau cùng giống như gió thổi qua, tuy nhiên nó lại khiến sống lưng người ta lạnh run.


      Hơi dừng lại, hai mắt Lý Tịnh Á khiếp sợ lên ý kiến cá nhân. " cũng biết, con người của tôi hơi sơ ý chút, đeo tay, tôi sợ làm mất."


      "Em chỉ cần nhớ đeo tay, chiếc nhẫn tuyệt đối bị mất, còn có vấn đề gì ?" cắn răng nghiến lợi, nếu như dám can đảm có vấn đề, nhất định khiến hối hận.


      " có, thành vấn đề!" vốn cũng phải là người có tiền đồ, nào dám tiếp tục thức thời?


      " thôi, chúng ta hóng gió." khí bị phá hư, vào lúc này cần gió để tiêu hỏa.


      tại mặc kệ gì, đều OK. Cái này gọi là kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt!


      Mặc dù quá thông minh, nhưng gặp phải khó khăn, vẫn hiểu phải tìm được cách giải quyết vấn đề, núi chuyển, đường chuyển, đường chuyển, người chuyển, Tề Tán Nhân lại có khả năng 24h nhìn chằm chằm , chỉ cần phối hợp thời gian có đeo nhẫn, vậy phải tốt rồi sao?


      tính toán rất tốt, lúc ra cửa làm lấy chiếc nhẫn xuống, tan việc về nhà đeo nhẫn, nghĩ đến đại não vốn chậm chạp của cũng có lúc thông minh, nhịn được vỗ vỗ tay cho mình, tệ!


      Nhưng mà, con người thể quá đắc ý vênh váo, khắc trước bạn còn đặc biệt cười lớn tiếng, khắc sau vị thần xui xẻo tìm tới bạn, câu cửa miệng hay , vui mừng cực sinh bi, thiên đường và địa ngục tuyệt đối phải cách vực sâu vài chục vạn trượng, mà là cùng con đường.

      khắc = 15 phút

      trượng = 1,7m


      ". . . . . . . . . . . . . . . . . ." ra khỏi cao ốc văn phòng, liền nhìn thấy Tề Tán Nhân ngồi ở trong xe phất tay với , Lý Tịnh Á thiếu chút nữa bị sốc mà ngất .


      " cái gì mà , nơi này cũng phải là bãi đậu xe của xã khu, còn nhanh lên xe."


      Nơi này là nội thành giao thông nhộn nhịp, tại lúc bấy giờ dòng xe nối liền dứt khi tan việc, quả có thời gian lo lắng những vấn đề khác, mau chóng mở cửa xe nhảy lên, mà khi nịt chặt dây an toàn, xe chậm rãi tới gia nhập vào dòng xe như nước chảy.


      "Tại sao biết tôi làm ở đâu?" Tay của lén lén lút lút mò vào ví da, vì để khi đeo được thuận tiện, tại đổi lại để chiếc nhẫn bên trong chiếc ví .


      Liếc nhìn cái, phản ứng của làm cho cảm thấy buồn cười. "Em hồ đồ, ngày hôm qua phải em dùng điện thoại của công ty gọi cho sao? gọi điện thoại lại là có thể hỏi địa chỉ."


      Đúng rồi, nhớ, tối ngày hôm qua đột nhiên muốn cho số điện thoại của công ty, nghĩ đến khi các bạn tốt nhận được điện thoại của gọi tới phản ứng kịch liệt cỡ nào, cố gắng tìm lý do cự tuyệt cho số điện thoại, nhưng hoàn toàn có ý định nhượng bộ, khó trách mẹ là Tiểu Bá Vương!


      "Tại sao tôi có nhận được điện thoại của ?" Lý Tịnh Á buồn rầu nhíu mày, là kỳ quái, ràng để chiếc ví ở bên trong bóp da, tại sao sờ mà thấy?


      "Nếu để cho em nhận được điện thoại, có biện pháp làm em ngạc nhiên."


      Ngạc nhiên? Kinh sợ sai biệt lắm, tại sao loại cảm giác bị tính kế? Giống như, bày cái bẫy chờ nhảy vào . . . . . . Thiệt là, chiếc ví của cuối cùng chạy đâu rồi?


      "Em làm gì vậy?"


      "Cái gì?" Sơ ý chút, cả bóp da rơi xuống bên chân, toàn bộ đồ vật ở bên trong rơi ra, chiếc ví thủy chung tìm được cũng thân, đúng lúc này tay của run nghiêm trọng hơn, ràng có thể đụng tay đến, lại giống như ở ngoài ngàn dặm.


      "Chiếc nhẫn của em đâu?" thanh dịu dàng của Tề Tán Nhân làm cho người ta nổi da gà.


      Tội phạm hành phải có phản ứng gì? Ngây thơ cười, ra sức cười, nụ cười xán lạn, tóm lại, phải bày ra tư thế thoải mái nhất. "Chiếc nhẫn. . . . . . Đúng, thiếu chút nữa quên, trước khi tan sở, bởi vì phải rửa mặt, tôi trước cất chiếc nhẫn."


      " sao?"


      "Đúng vậy, tại tôi đeo chiếc nhẫn lên." Lần này vô cùng chính xác bắt được chiếc ví , vội vàng lấy chiếc nhẫn ra đeo lên, ánh mắt lo lắng liếc trộm Tề Tán Nhân, quan sát phản ứng của , cũng chờ đáp lại của , nhưng mà chờ hồi lâu, vẫn câu, có phải thể tin hay ?


      Thở phào nhõm, vội vàng thu hồi đồ bên chân vào trong bóp da, đầu óc bắt đầu tính toán nên làm bữa tối như thế này, kể từ sau khi Tề Tán Nhân công tác trở về, cũng chưa từng chỉ định món ăn cho bữa tối.

      Sau giờ xe, cuối cùng cũng đến cửa nhà, Lý Tịnh Á mới vừa cởi giày, liền kịp chờ đợi : "Bữa tối hôm nay chúng ta ăn cháo tôm tươi được ?"


      Chợt, đè cả người cửa. " phải cảnh cáo em rồi sao?"


      "Cảnh cáo gì?" Đầu óc của nhất thời tiếp thu được vấn đề của , nhưng mà cảm thấy ràng toàn thân tản ra tức giận.


      "Nếu như lấy chiếc nhẫn xuống, bỏ qua cho em." ghét loại cảm giác bị qua loa lấy lệ, giống như mình ở trong lòng của này, chút phân lượng cũng có, có biện pháp dễ dàng tha thứ khi đối với là gì.


      "Tôi. . . . . . phải tôi mới vừa . . . . . ." thanh biến mất ở khóe miệng, cảm thấy tình huống đúng lắm, Tề Tán Nhân trước mắt là người đàn ông nguy hiểm, ánh mắt mang theo chiếm đoạt làm người ta hít thở thông, nhưng cảm thấy sợ, trong lòng tin chắc người đàn ông này làm thương tổn .


      "Xem ra, phải để cho em nhớ mãi quên em là người của ."

      ". . . . . . muốn làm gì?" Nhịp tim càng lúc càng nhanh, trong đầu có thanh cho biết, nguy hiểm, lập tức đẩy ra, nhưng cơ thể của giống như bị hòa tan, chỉ có thể bất lực nhìn .


      "Em là người của ." ngang nhiên cúi đầu hôn miệng của , muốn cùng từ từ chơi đùa, hôm nay tuyệt đối nửa đường thu tay lại, cho phép tiếp tục coi thường hữu của .


      Nếu như mới vừa rồi Lý Tịnh Á còn ràng lắm chuyện sắp xảy ra, giờ khắc này hiểu, nên sợ, nên kháng cự, nhưng giờ phút này trong lòng lại rất mong đợi, giống như sớm mong đợi giờ khắc này đến.


      để cho hai chân ôm lấy hông của , trong lúc môi lưỡi dây dưa ngớt ngã trái ngã phải tới phòng ngủ.


      Hai người cùng nhau ngã xuống giường, để cho gian suy nghĩ thở dốc, vội vàng kéo quần áo của , thăm dò cơ thể mềm mại dịu dàng.


      "Á nhi, Á nhi của , em thơm!" tham lam hận được hớp nuốt vào bụng, mặc dù cùng vô số người phụ nữ, thế nhưng giờ khắc này, cảm thấy chính mình giống như chàng trai trẻ trung ngây ngô, kịp chờ đợi muốn lập tức đoạt lấy . . . . . . thể gấp, so với cao thẳng thô kệch, có vẻ như rất nhắn mỏng manh, muốn từ từ, đối với rất là trân quý, lần đầu tiên của bọn họ nên gấp gáp qua loa.


      "Tề Tán Nhân. . . . . . Em. . . . . ." khẩn trương đến sắp thể hít thở.


      " phải sợ, yên tâm giao cho , rất dịu dàng." Môi lưỡi của càng ngày càng triền miên, ngón tay thon dài tỉ mỉ vuốt ve mỗi tấc da thịt của bảo bối, đốt lên ngọn lửa dục vọng trong cơ thể , cơ thể vốn căng thẳng khi bị trêu chọc dần dần thả lỏng, tay ngọc mảnh khảnh đáp lại ôm lấy , thanh ngâm nga nũng nịu thoát ra từ đôi môi đỏ thắm, càng thêm càn rỡ tiến tiếp bước thăm dò.


      Đêm rất dài, mà lãng mạn thuộc về bọn họ chỉ mới bắt đầu. . . . . .


      Tề Tán Nhân Tuyệt đúng là người đàn ông giỏi gây phiền phức cho người khác nhất thế giới này!


      Mặc dù dám khinh thường cảnh cáo của nữa, nhưng đeo chiếc nhẫn tay, bạn tốt nhất định phát , đây cũng là phiền toái lớn, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ đành mặc vào quần áo có túi, bởi như vậy, cũng cần lo lắng Tề Tán Nhân đột nhiên kiểm tra.


      Chuyện vừa bắt đầu tiến hành rất thuận lợi, thế nhưng hôm nay, đột nhiên gửi tin nhắn tới.


      Bây giờ lập tức chụp hình em đeo nhẫn cho .


      thể chụp hình ở ngay trước mặt của hai người bạn tốt, thể làm gì khác hơn là cầm điện thoại di động chạy vào toilet, nhưng lại tiếp tục ném ra vấn đề.


      Em ở đâu? Tại sao ánh đèn tối như vậy?


      hoài nghi gắn máy quay người , tại sao núp ở toilet chụp hình, cũng có thể nhận ra được?


      Hết cách rồi, đành phải chạy đến đường lớn chụp hình, xem thế này ánh sáng hẳn rất đầy đủ , thế nhưng vẫn còn lời để , chê động tác của quá chậm, ràng gây phiền phức cho !


      Thôi, cũng thể ngày ngày rổi rãnh đến mức có thể chơi trò chơi nhàm chán này, coi như là được huấn luyện thể lực, thế nhưng người đàn ông này rất ác, liên tục ba ngày. . . . . . Trời ạ! Hai chân của cũng muốn phế !


      Đẩy cửa kiếng phòng làm việc ra, Lý Tịnh Á giống như bà cụ vào, hôm nay trở về nhất định phải khai thông tốt, nếu như tiếp tục bị hành hạ như vậy nữa, rất nhanh mất nửa cái mạng.


      "Cậu rất bận!"


      "Cậu cần tớ giúp tay ?"


      thanh của Âu Dương Hỉ Nhi và Tần Tinh Tinh nhàng như hồn.


      Hù dọa! Lý Tịnh Á kinh sợ quá độ giật mình lui về phía sau, phần lưng vừa đúng đụng vào cửa kiếng, đau đến mức phải kêu to.


      "Làm sao cậu lại kích động như vậy?" Mặt Âu Dương Hỉ Nhi cười gượng nhìn bộ dáng chật vật của Lý Tịnh Á.


      "Những người có tật giật mình có phản ứng này." Tần Tinh Tinh lạnh lùng cười.


      "Tại sao hai người các cậu lại đứng ở chỗ này dọa người?" tức giận đẩy hai người bọn họ ra trở về ngồi xuống phía sau bàn làm việc, hai người phụ nữ này cùng Tề Tán Nhân đều thích khi dễ !


      "Hành động mấy ngày nay của cậu là kỳ lạ." Âu Dương Hỉ Nhi giống như con ruồi bỏ rơi được gắt gao qua, còn ngồi bàn làm việc của người ta.


      "Đâu chỉ kỳ lạ, hoàn toàn là có quỷ!" Tần Tinh Tinh quả nhiên là người tương đối có trình độ, Âu Dương Hỉ Nhi muốn an phận ngồi ở ghế, vậy nhường cho cho thôi.


      "Tớ. . . . . . Gần đây trạng thái tinh thần tốt lắm, cầu thang nhiều mấy lần có thể huấn luyện thể lực." Bị Tề Tán Nhân ác chỉnh, còn muốn giữ được bí mật, đây quả thực là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng là người có thói quen làm con rùa đen rút đầu, có thể giấu , đương nhiên là muốn bịt chặt miệng.


      "Tinh Tinh, lúc tiểu Tịnh láo có triệu chứng gì?"


      "Cậu ấy cà lăm, ánh mắt đảo qua đảo lại."


      "Tinh Tinh, khả năng quan sát của cậu là tinh tế!" Âu Dương Hỉ Nhi nhịn được nhào qua ôm Tần Tinh Tinh cái, tặng thêm nụ hôn, có thể nghĩ, lập tức đổi lấy câu "Kẻ điên" của Tần Tinh Tinh, chỉ là sao cả, điên điên khùng khùng là loại niềm vui.


      Nếu như phải mũi dùi của hai người bọn họ nhắm vào , có thể bật cười, Âu Dương Hỉ Nhi nóng tính như lửa, Tần Tinh Tinh lạnh lùng như băng, hai người kia có thể là tuyệt phối.


      "Thành thực khai báo, tớ giảm hình phạt cho cậu." Âu Dương Hỉ Nhi lại lần nữa ngồi trở lại bàn làm việc, hôm nay vặn hỏi mọi chuyện ràng, có khả năng dừng tay.


      "Cậu muốn tớ khai báo cái gì?" Lý Tịnh Á như đứng đống lửa như ngồi đống than bắt đầu nhích tới nhích lui, lát kiễng chân, lát cơ thể thẳng tắp, lát kéo váy. . . . . . chống đỡ được rồi.


      Đột nhiên Tần Tinh Tinh đứng lên, tư thái ưu nhã ung dung vào phòng bếp. "Hỉ nhi, đến giờ uống trà chiều, cậu muốn uống trà sữa hay là cà phê?"


      "Tớ muốn uống trà sữa, còn có buổi sáng tớ mang bánh ngọt đến để trong tủ lạnh, đó là ngày hôm qua A Lang đến khách sạn Tề Hoàng mua về làm điểm tâm trà chiều hôm nay cho chúng ta."


      "Về nhà đừng quên cám ơn chồng cậu, ấy là người đàn ông tốt biết quan tâm."


      Âu Dương Hỉ Nhi cười ngọt ngào, Đúng vậy, trừ bỏ cá tính rất lớn, thường làm cho người ta phát điên, người đàn ông của quả vẫn có thể xem là người đàn ông tốt biết quan tâm chu đáo.


      Tần Tinh Tinh từ phòng bếp bưng ba ly trà sữa ra, nhìn hai bày trận chiến trà chiều ra, Lý Tịnh Á khỏi thở dài, cần họ tới đây áp giải người, liền tự động tới bàn hội nghị tìm chỗ ngồi xuống. "Thái độ trong công việc của chúng ta chính là tập trung như vậy, khó trách buôn bán bình bình thường thường."


      "Cũng phải muốn làm nữ cường nhân, làm sao phải tích cực như vậy?" Âu Dương Hỉ Nhi tự biết có năng lực hơn người, dĩ nhiên dã tâm cũng cần quá lớn.


      "Thái độ làm việc cùng có làm nữ cường nhân hay là hai việc khác nhau." Nhưng mà hoàn cảnh làm việc này rất tuyệt.


      "Nếu như lập chí làm nữ cường nhân, cho dù có thành tựu hay , bán mạng trong công việc là quá trình tất nhiên, nhưng làm nữ cường nhân, đương nhiên là muốn khoái lạc sống qua ngày, dù sao đói chết là tốt rồi."


      "Làm sao cậu càng ngày càng có ý chí chiến đấu?"


      "Đây là hiểu chính mình, phải thiếu ý chí chiến đấu."


      "Tốt lắm..., uống trà sữa, cũng ăn bánh ngọt, cậu cũng cần nhiều lời nữa, là muốn từ đầu, hay là muốn từ phần đuôi, dù sao cậu ràng mọi chuyện là được rồi." Tần Tinh Tinh hiển nhiên mất kiên nhẫn.


      "Trà sữa tớ chỉ uống hớp, bánh ngọt cũng chỉ ăn miếng." Lý Tịnh Á vô tội bĩu môi, chỉ là, cuối cùng lấy chiếc nhẫn hại căng thẳng thần kinh ra, đeo tay.


      Tần Tinh Tinh cùng Âu Dương Hỉ Nhi rất ăn ý trợn to hai mắt, chiếc nhẫn đó là món đồ chơi sao? Dĩ nhiên phải, phía còn có kim cương tỏa sáng lấp lánh, đó là nhẫn kết hôn sao?


      Hào phóng đeo chiếc nhẫn lên, nhưng Lý Tịnh Á biết phải như thế nào, thể làm gì khác hơn là uống trà sữa.


      "Cậu còn nhanh ràng." Âu Dương Hỉ Nhi kịp chờ đợi nằm sấp qua nhìn chiếc nhẫn của , là nhẫn kết hôn, nhưng giống lắm, chẳng lẽ là nhẫn đính ước?


      "Cậu cần thúc giục tớ... chính tớ cũng cảm thấy rất hỗn loạn, nên từ đâu đây?" Lý Tịnh Á khốn đốn nhíu mày cái, mặc kệ, nghĩ đến đâu đến đó, ra đối với Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ mà , trọng điểm họ quan tâm nhất chỉ có —— người đàn ông này đến tột cùng là thần thánh phương nào, quan hệ của hai người bọn họ tiến triển đến mức nào, về phần chi tiết cần quá truy cứu.


      Đáp án được công bố, Tần Tinh Tinh và Âu Dương Hỉ Nhi cũng khiếp sợ ra lời, cho dù nghĩ như thế nào, cũng có biện pháp đặt Lý Tịnh Á lập chí làm hiền thê lương mẫu cùng người đàn ông tại gợi cảm nhất Đài Loan ở cùng nhau.


      "Hai người các cậu có khỏe ?" Hai người bọn họ đều có dáng vẻ kinh sợ quá độ sao?


      Qua lúc lâu, cuối cùng Âu Dương Hỉ Nhi cũng chuyện. "Cậu chắc chắn người đàn ông kia là Tề Diệu?"


      "Chính miệng ấy thừa nhận, tớ muốn nghĩ sai cũng được." Lý Tịnh Á có thể hiểu chuyện này làm người ta khó mà tin được đến cỡ nào, chính cũng cảm thấy quá chân , từ đến lớn, chưa từng ảo tưởng đối với bất kỳ thần tượng nào, gia đình giáo dục khiến cho biến thành người thực tế đến gần như cổ hủ, loại người đàn ông như Tề Tán Nhân nên xuất trong cuộc đời của .


      "Ông trời an bài đúng là làm cho người ta phải rơi mắt kiếng." Tần Tinh Tinh nhếch môi cười giống như nghĩ thông suốt cái gì đó.


      Âu Dương Hỉ Nhi đồng ý gật đầu cái, nhưng lại tránh khỏi lo lắng, sợ rằng tương lai của hai người bọn họ còn gập ghềnh hơn con đường xem mắt của . "Cậu ở cùng với loại đàn ông đó rất khổ cực."


      Tuy đầu óc của rất đơn thuần, nhưng đến nỗi nhìn khoảng cách giữa bọn họ, có lẽ đúng là như thế, ràng hai người rất thân mật, nhưng vẫn có cảm giác người đàn ông này thuộc về của .


      Thành , đến bây giờ cũng còn có cảm giác nằm mơ, làm sao người đàn ông giống như sao trời này thuộc về ? rất bình thường, có hứng thú theo đuổi câu chuyện tình oanh oanh liệt liệt gì, mà rất ràng, Tề Tán Nhân phải là vai nam chính trong chuyện xưa của , nhưng mà, có biện pháp rời xa .


      Đúng vậy, lòng của rơi vào người của rồi, làm sao bỏ xuống được đây? Mặc dù vẫn tự với mình, thể , nhưng lòng của nghe lời, vào lúc này cũng chỉ có thể tự với mình, nhận khoảng cách giữa bọn họ, nếu như có ngày phải buông tay, chúc phúc cho .


      "Tớ chỉ có câu, tuyệt đối thể ủy khuất chính mình!" Tần Tinh Tinh rất thực tế cũng rất bi quan, dĩ nhiên coi trọng tình của bạn tốt, nhưng việc đến nước này, cảnh cáo cũng kịp rồi, cho nên ngại suy nghĩ theo góc độ khác, nếu như qua chuyện này bạn tốt có thể học đối mặt thực tế, đây cũng là thu hoạch.


      Lý Tịnh Á muốn gì nhiều mà chỉ gật đầu đồng ý, nhớ lại lúc đầu hình như là trêu chọc Tề Tán Nhân trước, nhưng mà quan hệ của bọn họ, ngay từ khi bắt đầu Tề Tán Nhân nắm giữ trong tay mình, muốn buông tay, thể buông tay, khi muốn buông tay, chính liều mạng muốn giữ lại, cũng giữ được.
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 7



      Tương lai của bọn họ như thế nào?

      Bạn cho rằng về sau hai người hạnh phúc cả đời, nhưng có lẽ cơn bão vô tình, mộng đẹp liền tan vỡ, bạn cho rằng hai người tuyệt đối có kết quả tốt, nhưng khi những mưa gió qua , lại phát qua cả đời.

      Cho nên về tương lai, bây giờ muốn tìm tòi nghiên cứu, chỉ muốn quý trọng mọi thứ vốn có trước mắt, bởi vì biết, cho dù có kết quả, những thứ này cũng trở thành hồi ức đẹp nhất trong sinh mệnh .

      Liếc Tề Tán Nhân bên cạnh cái, hôm nay cố ý buộc tóc lại, phối hợp kính râm Guc¬ci màu xám bạc và áo thun rách, quần jean, càng có cảm giác thoải mái chịu bị trói buộc, đây là hóa trang, nhưng cảm thấy như vậy ngược lại khiến cho người khác chú ý sao?

      "Tán Nhân, chúng ta về ." Lý Tịnh Á khẽ kéo tay của Tề Tán Nhân cái, cố gắng bỏ lại phía sau giống như nghiêm túc cưỡng chế, mặc dù đêm khuya, cũng gặp nhiều người đường, vẫn rất lo lắng có người phát chính là Tề Diệu trong giới người mẫu phát triển đến có lương tâm, thế nhưng người đàn ông này chút khẩn trương cũng có, giống như có bị người ta nhìn thấy cũng sao cả.

      " còn chưa có uống được trà sữa trân châu, làm sao có thể trở về?" Bọn họ mỹ kỳ danh ( cho hay) là ra ngoài tản bộ, nhưng ra là vì thỏa mãn dục vọng uống trà sữa trân châu của , mấy ngày trước lúc bọn họ ra ngoài tản bộ, tâm huyết dâng trào muốn uống trà sữa trân châu, mặc dù thích đồ ngọt, nhưng vì cùng tham gia náo nhiệt, cũng mua ly để nếm thử, vừa uống..., hứng thú của trỗi dậy, ngờ ăn trân châu lại thú vị như vậy, cho nên ra ngoài tản bộ, đương nhiên là muốn thỏa mãn dục vọng ăn uống của .

      " phải người mẫu dựa vào dáng người để kiếm sống sao? Uống quá nhiều trà sữa trân châu, cẩn thận dáng người của biến dạng."

      "Trà sữa trân châu chỉ hơi ngọt nhưng đến nỗi hại dáng người của biến dạng, hơn nữa còn được em trợ giúp, rất nhanh tiêu hao hết nhiệt lượng." ngang nhiên áp sát vào môi .

      vừa xấu hổ vừa hoảng sợ kiểm tra trái phải chút, hoàn hảo nơi này phải nội thành, phần lớn quán ăn cũng đều đóng cửa.

      "Đây là lối bộ, cần làm loạn." ảo não vỗ cái lên cánh tay của .

      Nhíu mày, Tề Tán Nhân vui "Em ở chung chỗ với rất mất mặt sao?"

      " sợ bị người ta nhìn thấy sao?" Hai người bọn họ vẫn đeo nhẫn tình nhân, quả triệu cáo (triệu tập + thông báo) với toàn bộ người thế giời, bọn họ là người , nhưng điều này làm cho áp lực của càng lớn.

      "Nhìn thấy nhìn thấy, bằng nán lại ở trong nhà ra ngoài là được rồi."

      " sợ người nhà nhìn thấy và em ở chung chỗ?" Mặc dù hại thần kinh như vậy, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ sao cả của , lại hạnh phúc ngọt ngào vui vẻ.

      "Nếu như hai chúng ta lên báo, người lo lắng sợ hãi hẳn là em, sớm có thói quen bị truyền thông bao vây, còn em, có lẽ thấy đống lớn Microphone lại gần té xỉu mất."

      chưa bao giờ lo lắng chuyện scandal, người đời mà, dù sao vẫn phải cung cấp chút tin tức giải trí đại chúng, mọi việc cần quá , nhưng kéo tới Lý Tịnh Á, lo lắng của trở nên nhiều hơn, lo lắng bị thương tổn, chính vì vậy, luôn chọn lúc đêm khuya dẫn ra ngoài tản bộ, mà phải ban ngày ban mặt ra ngoài đạp thanh (giẫm lên cỏ, chơi trong tiết thanh minh).

      "Đây là ý gì? Ký giả chạy tới phỏng vấn em sao?"

      "Bọn họ hẳn có tác phong như vậy, bọn họ là chạy tới chắn em, khiến cho em nơi nào cũng được"

      " đừng làm em sợ."

      "Lần sau lúc em theo ra cửa cũng hóa trang ."

      "Hóa trang có tác dụng ? Người ta lòng muốn điều tra, vẫn có biện pháp moi ra bát đại tổ tông của em."

      Ah? hiếu kỳ nhướng mi. "Ngược lại em phản ứng rất nhanh ở phương diện này!"

      " Về sau nên ngoan ngoãn chút, cần ầm ĩ đòi ra ngoài tản bộ là tốt rồi."

      " là nhân vật công chúng, cũng phải là phạm nhân, chẳng lẽ ngay cả bước cũng được sao?"

      Lúc này bọn họ thấy quán đồ uống lạnh, Lý Tịnh Á kéo Tề Tán Nhân. "Em mua, ở chỗ này chờ em là được rồi."

      Gật đầu cái, Tề Tán Nhân buông tay Lý Tịnh Á ra, đưa mắt nhìn chạy chậm đến đứng trước quán đồ uống lạnh mua trà sữa trân châu.

      Trước kia, chưa từng nghĩ mình thích cùng người phụ nữ làm chuyện bình thường như vậy ―― tay trong tay tản bộ, ngồi ở trong công viên uống trà sữa trân châu, thuê cuộn phim điện ảnh ở tiệm, chọn mua nguyên liệu nấu ăn ở cửa hàng lớn và đa dạng về hàng hoá dịch vụ (Siêu thị lớn). . . . . . Bình thường như thế, mà lại hạnh phúc làm người ta quyến luyến.

      cũng phải có đầu óc, đương nhiên biết nếu tình huống như thế tiếp tục kéo dài nữa, quan hệ của hai người bọn họ nhất định bị đưa ra ánh sáng, hơn nữa gần đây có đạo diễn nhìn trúng , tìm đóng phim, truyền thông lại bắt đầu truy đuổi , nếu như muốn bảo vệ Á nhi, hai người bọn họ tốt nhất nên cùng xuất ở nơi công cộng, nhưng rất kỳ quái, vào thời điểm này càng kích động, muốn khảo nghiệm khi nào ký giả bắt quả tang tại trận.

      Cha mẹ già cá tính của rất tệ, thích gây hấn, có lẽ ...!, nhưng mà biết, động cơ của hoàn toàn là kẻ phản nghịch chuyên gây hại, ở trong lòng của khát vọng ―― muốn công khai quan hệ của và Á nhi ra ngoài.

      ra buồn cười, hẳn là muốn công khai quan hệ của bọn họ hơn , phải phụ nữ càng để ý cảm giác an toàn hơn đàn ông sao? Nhưng khi bọn họ ở với nhau, ngược lại rất khí định thần nhàn (bình tĩnh), thế nhưng lại giống như người phụ nữ trung niên bị chồng bỏ rơi ở nhà.

      Có lẽ chính là bởi vì điềm tĩnh, chưa từng có ý đồ đòi lấy bảo đảm từ , cảm giác nếu nắm chặt, từ tay bay .

      cứ thèm để ý như vậy sao? , để ý, mặc dù đối với luôn luôn đòi hỏi gì, giống như có hay đều sao, nhưng trong mắt giấu được tình cảm nồng nàn nhiệt tình thương đối với , biết cách che giấu chính mình, mà lại cực kỳ giỏi về kiềm chế chính mình.

      Lý Tịnh Á mang theo hai ly trà sữa trân châu chạy trở lại, nghịch ngợm giơ ly lên áp vào mặt Tề Tán Nhân, thanh kinh sợ của vừa vang lên, vui vẻ ha ha ha nở nụ cười, cam lòng, đoạt lấy trà sữa trân châu của mình, vào lúc này đổi lại cho thể nghiệm tư vị lạnh đến kêu a a.

      "Đừng đùa, em nghe thấy người đứng trước quán đồ uống lạnh thảo luận về , giống như nhận ra , chúng ta mau trở về thôi."

      "Làm sao em luôn quan tâm ánh mắt của người khác như vậy?" vui bĩu môi, có đôi khi khiến người ta tức giận, tại sao thể đặt toàn bộ tâm tư người ?

      "Em. . . . . . Em chỉ là . . . . ." là vô tội, còn phải là vì mà suy nghĩ sao.

      "Người phụ nữ này làm sao em luôn vì người mà suy nghĩ?"

      Lý Tịnh Á vội vàng im miệng, cẩn thận ra khỏi miệng sao?

      "Toàn bộ tâm tư của em đều viết ở mặt." Tề Tán Nhân nghiêng người qua dựa vào, dùng trán chạm vào trán của .

      " quan sát cẩn thận như vậy làm gì?" hờn dỗi trừng mắt.

      "Em là người phụ nữ của , đương nhiên là phải nhìn ràng chút."

      hai má thoáng đỏ bừng, thẹn thùng cúi đầu nhìn trà sữa trân châu tay, người đàn ông này động chút là treo "Em là người phụ nữ của " bờ môi, giống như sợ quên.

      " thôi, chúng ta đến công viên vừa uống trà sữa trân châu vừa ngắm sao."

      "Thời gian khuya lắm rồi, chúng ta về ."

      cùng nhiều lời, mạnh mẽ kéo tay của chuyển hướng sang công viên.

      Mặc dù sớm biết người đàn ông này rất tùy hứng, nhưng khi nhìn thái độ của , mọi chuyện đều sao cả, Lý Tịnh Á vẫn nhịn được lắc đầu cái, tại sao quan hệ của bọn họ còn chưa bị đưa ra ánh sáng? dự cảm xấu, cho dù có ký giả chụp được hai người bọn họ ở chung chỗ, chiếc nhẫn tay sớm muộn cũng lộ tẩy.

      Ba ngày sau, dự cảm của Lý Tịnh Á quả nhiên ứng nghiệm, vị ký giả trong lúc vô tình chụp được chiếc nhẫn ngón áp út tay trái của Tề Tán Nhân, tin tức kết hôn bắt đầu truyền xôn xao, thậm chí có người giả mượn danh nghĩa bạn tốt của , tiết lộ tin tức với ký giả, ra sớm kết hôn ở nước Mĩ, hơn nữa có đứa bé 6, 7 tuổi, giả giả, giả giả , giới diễn viên nghệ sĩ chính là náo nhiệt như vậy, chuyện có thể khuếch trương đến mười chuyện, chính là muốn ép đương luôn im lặng phải nhảy ra chuyện.

      Tề Tán Nhân phải muốn câu với truyền thông, mà là trước đó bị công ty đại hạ lệnh phải giữ kín miệng, nhiều sai nhiều, ít ít sai, giữ im lặng trả lời là phương thức ứng đối tốt nhất, nhưng mà về cá nhân, công ty đại diện từ xuống dưới gấp đến độ giống như kiến bò chảo nóng, nhất là người đại diện Đinh Nhược Duy, đương nhiên là bằng tốc độ nhanh nhất phái quản lí đón Tề Tán Nhân đến công ty.

      "Cuối cùng là xảy ra chuyện gì?" Đinh Nhược Duy cố gắng trước sau như giữ vững tỉnh táo trầm ổn, đối mặt với thằng nhóc tùy hứng phản nghịch này, ngàn vạn lần thể nóng nảy, nếu cái gì cũng hỏi được, còn có thể bị tức đến miệng sùi bọt mép, chỉ muốn mắt trợn trắng mà bất tỉnh thôi.

      "Thời tiết nóng quá, tôi muốn uống cà phê đá." Tề Tán Nhân trực tiếp sử dụng điện thoại di động gọi Hà Minh vào, từ bóp da rút ra ngàn đồng tiền mặt đưa cho , muốn ly cà phê đá, còn dư lại mua thức uống mời mọi người uống.

      Hít sâu, Đinh Nhược Duy khiến mình tỉnh táo lại, thằng nhóc này chính là có đức hạnh khiến người ta tức chết đền mạng như vậy, dù trời sập xuống, vẫn có thể bày ra tư thái cuồng vọng (kiêu ngạo) nhất.

      Tề Tán Nhân quả thực có thói quen cực kỳ xấu, người ta càng gấp, lại càng vội, chọc cho người ta oa oa kêu to, đây là niềm vui thú của .

      "Trước đây tôi thấy chiếc nhẫn kia tay cậu."

      "Đây là chiếc nhẫn gần đây mới mua, đẹp ?" Tề Tán Nhân giống như hiến vật quý giơ tay trái lên biểu diễn.

      Đinh Nhược Duy đối với chiếc nhẫn của chỉ nhíu mày, nhưng mà phải nhịn xuống, thằng nhóc này thích mềm thích cứng. "Tôi rất vui mừng khi biết cậu có kết hôn ở nước Mĩ."

      Trong nháy mắt trong mắt lóe lên trò đùa quái đản, nhàng "Đây là dĩ nhiên, tôi kết hôn ở nước Mĩ, tôi chỉ kết hôn ở Đài Loan."

      Hù dọa! Đinh Nhược Duy thiếu chút nữa từ ghế té xuống, trái tim đập thình thịch rất nhanh, ngàn vạn lần được, nhưng chịu nổi chuyện đùa, "Cậu. . . . . . Cậu. . . . . . Kết hôn rồi?"

      "Kết hôn là chuyện sớm hay muộn, chẳng lẽ cho rằng tôi cả đời làm Vương Lão Ngũ (*) sao?"
      (*) Vương Lão Ngũ chỉ những người đàn ông độc thân có tiền, hoặc gia đình có tiền có thế.


      Đinh Nhược Duy cố nén kích động vung tới quyền, thằng nhóc này cực kỳ thích chỉnh người, biết tại chịu nổi gió thổi cỏ lay, lại cố ý đùa giỡn .

      "Hà Minh chạy đâu rồi? Mua ly cà phê đá có cần lâu như vậy ?"

      Đinh Nhược Duy day day huyệt thái dương, "Cậu có thể nghiêm túc chút ?"

      " Duy, khát nước sao? Tôi lại sắp chết khát rồi." Thôi, Tề Tán Nhân quyết định tự mình ra ngoài chờ người, nhưng mới vừa đứng lên, Hà Minh gõ cửa vào, vui vẻ giống như con nít nhận lấy cà phê đá, uống hớp, tâm tình tốt hơn nhiều.

      "Vir¬gil, cậu cần đùa giỡn nữa, bây giờ tôi muốn giải quyết vấn đề, nếu như cậu tình huống thực tế cho tôi biết, tôi có biện pháp tìm được đáp án tốt nhất để giải thích với bên ngoài."

      "Cái này cũng phải là chuyện ghê gớm gì, nghiêm túc như vậy làm gì?" chỉ hại đống lớn fan nữ tan nát cõi lòng, cũng phải là ngoại tình để trở Phụ Tâm Hán Nhân Thần Cộng Phẫn (*).
      (*) Người thay lòng đổi dạ làm mọi người cùng nhau phẫn nộ.

      "Cậu cho rằng cậu là diễn viên có thực lực sao? Giá trị của thần tượng là ở chỗ độc thân, đừng là kết hôn, cho dù là cũng gây nguy hiểm cho nghiệp của cậu."

      "Tôi chỉ là người mẫu, vẫn thể xưng thần tượng."

      "Cậu cần cùng tôi khua môi múa mép." Thằng nhóc này rất biết làm cho người ta tức giận!

      Ồn ào đủ rồi, Tề Tán Nhân quyết định dừng việc giày vò lại, tốt bụng cho biết đáp án. "Đây là nhẫn đính ước của tôi cùng người phụ nữ tôi thích."

      Mặc dù phải là nhẫn kết hôn, thế nhưng đáp án cũng có biện pháp làm Đinh Nhược Duy thả lỏng, đối với thằng nhóc này chính là thời thời khắc khắc đề cao cảnh giác, làm sao có thể nhận ra được cậu ta thương? "Cậu kết giao bạn khi nào?"

      " thời gian rồi."

      Dừng chút, Đinh Nhược Duy thận trọng lựa lời. "Cậu muốn chuyện đương, tôi tuyệt phản đối, chính là thể kết hôn, điểm này cậu nên ràng."

      "Làm sao bây giờ? Tôi chính là rất muốn kết hôn." Mặc dù bộ dạng Tề Tán Nhân có vẻ cợt nhã, nhưng tim của lại bị lời của mình làm chấn động, giờ khắc này mới phát , phải là vì muốn ngăn cản dựa vào lồng ngực người đàn ông khác, mà là muốn lấy về nhà làm vợ, bởi vì ở bên cạnh , tìm được cảm giác thân thuộc.

      Mặc dù rất được người nhà sủng ái, đối với "Nhà" cũng quá quyến luyến, có lẽ bởi vì từ rất sớm bị đưa ra nước ngoài độc lập tự chủ, vì vậy khi Khương lão đại có nhân duyên gặp gỡ nhận thức ở nước Mĩ, cho sân khấu để trở về Đài Loan phát triển, thà rằng tự mình mua nhà, cũng nguyện ý về nhà ở, đơn thuần là suy xét tính tiện lợi trong công việc, cũng là bởi vì thích ngôi nhà tương đối giống như nhà tù kia.

      Gặp Lý Tịnh Á, đây là điều ngoài ý muốn thể tưởng tượng nổi nhất trong cuộc đời , ra bắt được phải là dạ dày của , mà là thỏa mãn khát vọng về đối tượng của , ở bên người mỗi phân, mỗi giây, nhìn như bình thường, nhưng lại tràn đầy hạnh phúc làm người ta quyến luyến, ra, đây chính là ngôi nhà muốn.

      "Cậu cần lấy chuyện như vậy ra đùa giỡn." Đinh Nhược Duy thử tính chân của những lời này qua sắc mặt Tề Tán Nhân, thằng nhóc này hẳn là tùy tiện chút, phần hù dọa chiếm đa số, nhưng là người trời sinh đa nghi, cảm thấy thể yên tâm quá sớm.

      " cảm thấy kết hôn sớm chút tương đối tốt sao?" đối với tảo hôn cưới muộn có ý kiến, quan trọng nhất là phải gặp được đúng người.

      Mặt Đinh Nhược Duy xanh như tàu lá, thằng nhóc này khiến cho liên tục chuyện đến hơi sức cũng có.

      "Sớm kết hôn chút có thể sớm tăng gia sản xuất đền nợ nước chút, chẳng lẽ cảm thấy vậy sao?" Cá tính của ngay cả cũng muốn lắc đầu, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi có phần của , nhưng lại am hiểu đổ dầu vào lửa nhất.

      Nếu như phải là quá xem trọng hình tượng, Đinh Nhược Duy có thể trực tiếp miệng sùi bọt mép mà bất tỉnh. "Cậu đừng làm loạn nữa, gần đây có thông báo liền ngoan ngoãn đợi ở trong nhà, chuyện này tôi xử lý, nếu như gặp phải ký giả, đừng quên quản tốt miệng của chính mình."

      "Tôi biết rồi, tôi đây." Tề Tán Nhân vui vẻ phủi mông chạy lấy người, người đại diện này của có năng lực rất mạnh, cũng rất biết tìm cách giải thích, đáng tiếc quá nghiêm túc, đáng .

      Khi cửa phòng làm việc bị đóng lại, Đinh Nhược Duy gửi tin nhắn cho Hà Minh, bảo sau khi đưa Vir¬gil về nhà, lập tức tới chỗ trình diện, trước hết phải biết được đối tượng Vir¬gil đương là ai, tra lai lịch của đối phương, mới dễ dàng tiến hành bước kế tiếp của đối sách.

      Ngồi ở thảm lông dày, tinh thần Lý Tịnh Á tốt gối cằm lên bàn trà, trước mặt xếp chồng báo chí, đây là phân lượng trong ba ngày.

      thường xem báo chí, bởi vì xem báo chí quá tốn thời gian, huống chi có TV, có thể vừa làm việc nhà vừa nghe tin tức, mặc dù dưới tình huống như vậy tin tức biết được tàn khuyết đầy đủ, nhưng lại ảnh hưởng đến công việc của , ngược lại cũng cảm thấy sao cả, cho tới hôm nay Tần Tinh Tinh cuối cùng cũng chịu nổi "Hiểu biết nông cạn", ném chồng báo chí như vậy cho , mới phát ràng thế giới bên ngoài rối thành nùi.

      Chuyện lớn như vậy, Tề Tán Nhân lại cho biết, chẳng lẽ cảm thấy chuyện này có quan trọng sao?

      Đúng vậy, có thể cảm thấy có gì lớn, cần cho biết, thế nhưng chuyện này cũng có quan hệ với , tại sao có cơ hội cũng đây?

      Mặc dù công ty đại diện phủ nhận với bên ngoài chuyện Tề Diệu kết hôn có đứa trẻ, tuyên bố chiếc nhẫn đó có tính chất kỷ niệm, tại sao lại đeo vào ngón áp út, đơn giản là thói quen, nhưng mà, cũng thể ngăn lòng hiếu kỳ của mọi người lại, ngừng có tin đồn truyền khắp nơi, gần đây phiên bản câu chuyện biến thành — Tề Diệu bàn đến chuyện kết hôn với bạn , mà chiếc nhẫn đó là nhẫn đính ước.

      Mặc kệ người ta suy đoán như thế nào, gần sát đến cỡ nào, Tề Tán Nhân chỉ cần nhất trí cùng công ty đại diện duy trì giữ kín miệng, tin tưởng chuyện này rất nhanh kết thúc, thế nhưng vị đại thiếu gia lại trả lời, "Cám ơn mọi người quan tâm." thừa nhận cũng phủ nhận, đây phải là khiến cho người ta tưởng tượng nhiều hơn sao?

      Chính vì vậy, Tần Tinh Tinh cho rằng thể tiếp tục đếm xỉa đến, ngộ nhỡ người nhà hoặc là công ty đại diện của Tề Tán Nhân tìm tới cửa, lại hoàn toàn lắm tình hình làm sao bây giờ? Ít nhất nên chuẩn bị tâm lý.

      buồn cười, làm sao chiếc nhẫn nho dẫn tới sóng gió lớn như vậy?

      Chuông cửa vang lên, nhưng lại thờ ơ, ba mươi giây qua, thanh của Tề Tán Nhân truyền vào.

      "Tự mở cửa vào!" Tiếp theo cửa chính mở ra, Tề Tán Nhân giống như đứa bé sôi nổi vào, vì để thuận tiện đạt được mục đích, kiên trì bắt Lý Tịnh Á cho cái chìa khóa, nhưng mà vẫn phòng khi cần, bởi vì lúc Lý Tịnh Á có ở nhà, cũng thể đợi ở chỗ này, mà lúc ở nhà, vẫn muốn tôn trọng chủ nhà mà ấn chuông điện.

      "Bụng của đói, bữa tối ăn cái gì?" giống như nhìn thấy chồng báo chí bàn trà.

      "Em nấu cơm chiên nấm và canh gà nấm hương, ăn ."

      Hoan hô tiếng, Tề Tán Nhân vừa chạy vừa nhảy vào phòng bếp, dùng mâm bưng chén cơm chiên nấm và chén canh gà nấm hương trở lại phòng khách, sau đó ngồi thảm lông dày bên cạnh Lý Tịnh Á, hài lòng ăn ngấu ăn nghiến.

      Sau khi ăn cơm no, tự động tự phát thu dọn chén đũa, đây là thói quen tốt gần đây dưỡng thành, bởi vì thấy Lý Tịnh Á mệt đến mức muốn chết, còn phải rửa cái này, rửa cái kia, hại rất đau lòng, nhịn được nữa cuộn ống tay áo lên muốn giúp chia sẻ ít chuyện, điều này làm cho cảm thấy bọn họ càng giống như vợ chồng, thích cảm giác này, rất hạnh phúc!

      "Chúng ta lái xe đến bờ biển Bắc Hải (*) hóng gió ." Mấy ngày nay hai tai hề có khắc thanh nhàn, sắp bị phiền chết, thời điểm này thích hợp để hưởng thụ niềm vui thú gió mạnh gào rít bên tai nhất.
      (*) Biển Bắc Hải nằm ở phía Đông Nam bờ biển Quảng Tây, góc Đông Bắc của vịnh Bắc bộ. Bãi biển Bắc Hải ở Trung Quốc được ví như Hawaii của phương Đông, thắng cảnh nghỉ hè ven biển khó kiếm, thu hút biết bao khách du lịch trong và ngoài nước.

      Làm sao còn có tâm tình hóng gió vậy? Nhìn vẫn nghênh ngang đeo chiếc nhẫn tay trái, Lý Tịnh Á quyết định chuyện. "Tán Nhân, vẫn nên lấy chiếc nhẫn xuống thôi."

      "Tại sao phải lấy chiếc nhẫn xuống?"

      "Thần tượng thích hợp đeo nhẫn."

      Híp mắt liếc cái, lười biếng : " vẫn là lần đầu tiên nghe thấy loại ngụy biện này, chẳng qua cũng phải là thần tượng, loại ngụy biện này cũng thích hợp dùng ở người ."

      " nghiêm túc chút, chiếc nhẫn này ảnh hưởng đến nghiệp của , vẫn nên lấy nó xuống ."

      "Chuyện có nghiêm trọng như thế, lại nghiệp của cũng phải rất vĩ đại, cho dù bị ảnh hưởng cũng sao cả."

      Lý Tịnh Á trợn to hai mắt, đều ôm thái độ thờ ơ này đối mặt với công việc sao? " xem công việc thành trò chơi sao? quản nghiệp có thể thành công hay , ít nhất phải cố gắng."

      " vẫn rất cố gắng." phục dùng ngón tay búng trán .

      thấy như vậy? Thở dài, tài ăn của bằng , nếu như chính muốn, ai cũng hết cách với . "Thời gian còn sớm, về nghỉ ngơi ."

      " muốn ở lại chỗ này qua đêm." nũng nịu vùi đầu vào trong ngực của , làm sao mà bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu cũng thơm như vậy?

      Chỉ là, cũng để cho dễ dàng lừa dối trót lọt, vội vàng đưa tay đẩy ra.

      " cái gì?"

      "Em chờ chút." Tề Tán Nhân hưng phấn nhảy dựng lên chạy ra cạnh cửa, khi quay trở lại, tay nhiều hơn túi hành lý.

      "Đồ dùng rửa mặt và quần áo tắm rửa, muốn ở lại nơi này của em tầm vài ngày." Đây là chuyện vui sướng nhất trong mấy ngày khí ngột ngạt, cuối cùng cũng tìm được cớ tiến vào chiếm giữ nơi này, buổi tối có thể ôm cơ thể thơm ngát mềm mại của ngủ, buổi sáng tỉnh lại đầu tiên là có thể nhìn thấy vẻ mặt ngây thơ vui vẻ của .

      Há hốc miệng lúc lâu, thanh của khẽ run. " ở đây đùa sao."

      "Bây giờ em xuống dưới lầu, lượn quanh vòng rồi lên."

      "Sao em phải xuống dưới lầu lượn quanh vòng rồi lên?"

      "Em xuống lượn quanh vòng , đúng rồi, thuận đường vòng qua mua trà sữa trân châu , tắm nước nóng trước." Sau khi Tề Tán Nhân mở hành lý ra, lấy đồ dùng rửa mặt và quần áo sạch ra, nghênh ngang ngâm nga bài hát vào phòng tắm.

      Mặc dù cảm thấy hành vi này rất buồn cười, nhưng mà muốn biết ràng chuyện gì xảy ra, vẫn cầm chìa khóa xuống lầu lượn quanh vòng, dĩ nhiên, quên thuận đường mua trà sữa trân châu trở về, khi Tề Tán Nhân từ phòng tắm ra Lý Tịnh Á có vẻ đăm chiêu ngồi xếp bằng ghế sofa.

      "Em thấy cái gì ở dưới lầu?" Tề Tán Nhân đưa khăn lông tay cho Lý Tịnh Á, ngồi xuống thảm phía trước .

      Lý Tịnh Á rất ăn ý giúp lau tóc, mặc dù lúc trước chưa từng qua đêm ở chỗ này, nhưng đặc biệt chạy tới nơi này gội đầu, bởi vì thích lau tóc giúp .

      "Có người kỳ quái quanh quẩn chỗ ở trước xã khu, còn có người vừa nhìn thấy em liền xông tới ríu ra ríu rít hỏi ngừng, em sợ hết hồn, cũng biết ta gì, vội vội vàng vàng bỏ chạy."

      Cầm ly trà sữa trân châu, Tề Tán Nhân cắm ống hút vào, hít hơi sâu, trân châu ăn ngon !

      "Em thấy chính là chó săn chuyên đào việc riêng tư, bọn họ phát ở nhờ nhà trọ của quản lí rồi."

      Động tác lau tay dừng lại, hiểu hỏi "Ở nhờ nhà trọ của quản lí là có ý gì?"

      "Ah? chưa có cho em biết sao? Nhà trọ đối diện nhà em là nhà trọ của quản lí , ban đầu chính là vì thoát khỏi làm phiền của chó sắn, tạm thời trao đổi nơi ở với cậu ta, sau lại nghiện chỗ ở này, cũng chẳng muốn chuyển trở về, nhà trọ của cách chỗ làm của em rất gần."

      Ngớ ra lát, ảo não ném khăn lông tay sang bên, đột nhiên cảm thấy mình rất ngu ngốc! "Cuối cùng còn có chuyện gì mà em biết?"

      " phải cố ý gạt em, chỉ cho là những chuyện vặt vãnh này cần quá để ý."

      Như thế, sợ rằng chuyện duy nhất để ở trong lòng chỉ có ăn, có thể vì dưa chua bánh sủi cảo, ngày ngày ngại phiền toái nhắc nhở , cho đến khi thỏa mãn ham muốn ăn uống của mới thôi.

      "Những chuyện này đều quan trọng, bảo vệ em cả đời." tự tay kéo cả người vào trong ngực.

      Khóe môi giơ lên, ngọt ngào kề mặt ở trước ngực , tạm thời quên mất những mưa gió bên ngoài, có người vì vậy mà tìm tới hay , đó là chuyện sau này.
      Last edited by a moderator: 8/7/16
      thuyt thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 8



      chút để ý ra khỏi trạm xe điện ngầm, trước đó tâm tư Lý Tịnh Á khắc cũng có rời khỏi nhà hàng kiểu Nhật, ngờ bị Tần Tinh Tinh đoán trúng, người đại diện của Tề Tán Nhân tới tìm .

      Chuyện này có phải rất giống phim bộ lỗi thời hay ? Nhận được điện thoại của Đinh Nhược Duy, quả có cảm giác này, nhưng sau khi hẹn gặp mặt, lại cảm thấy tình huống giống như phải chuyện như thế.

      "Tôi cũng phải muốn rời khỏi Vir¬gil, mà là muốn hiểu tình hình trước mắt của cậu ấy, cậu ấy bắt đầu tỏa sáng, gần đây lại muốn nhận đóng phim, nếu như muốn trở thành chướng ngại vật của cậu ấy, chỉ có thể làm nhân tình bí mật của cậu ấy, ít năm năm, lâu là mười năm hai mươi năm, cậu ấy nên bước vào lễ đường kết hôn. Giới diễn viên nghệ sĩ rất thực tế, kết hôn, mất người hâm mộ, cố gắng trước đây của cậu ấy biến thành bọt nước." Đinh Nhược Duy kết thúc rất thẳng thắn, nhưng cũng vô cùng thành khẩn.

      "Có lẽ hiểu lầm, trước mắt chúng tôi có kế hoạch kết hôn."

      "Hôm nay có, cũng có nghĩa là ngày mai cũng có, cho dù là điều kiện bên ngoài, hay là học thức bản thân tu dưỡng được, cậu ấy đều là tiêu điểm của mọi người, cũng vì vậy khiến cho cậu ấy tùy hứng, gió là gió, mưa là mưa, chừng ngày mai lại tâm huyết dâng trào, cậu ấy kéo vào lễ đường kết hôn."

      Điểm này ngược lại hề phản bác, Tề Tán Nhân đúng là người rất thất thường.

      "Có lẽ tôi suy nghĩ quá nhiều, nhưng thân là người đại diện, đề phòng sớm bước là trách nhiệm của tôi. ra cầu của tôi cũng là vì tốt cho , khi giới diễn viên nghệ sĩ bát quái, thị phi phải trái, giả giả, rất có thể là giả, giả có thể biến thành , nếu như có IQ và EQ đủ cao, cho dù hai người các kết hôn, kết quả cũng khó tránh khỏi đường chia tay, trắng hơn chút, kết hôn chẳng những phá hủy nghiệp của cậu ấy, cũng phá hủy tương lai của các ."

      " suy nghĩ quá nhiều, tôi phải người thiết thực như vậy."

      "Tôi rất xin lỗi phải với những lời này, đây là phương pháp tôi bảo vệ Vir¬gil."

      "Tôi hiểu ." biết có ác ý, chỉ là cực kỳ thực tế mà thôi.

      "Còn nữa, tôi hi vọng có thể thuyết phục Vir¬gil trở lại nhà trọ của mình, cậu ấy tiếp tục ở lại nơi đó, quan hệ của các rất dễ dàng lộ ra ánh sáng."

      "Tôi khuyên ấy, nhưng tôi dám đảm bảo ấy nghe tôi." Nếu như mức độ phối hợp của Tề Tán Nhân cao như vậy, ngay cả chiếc nhẫn này cũng xử lí được.

      "Chuyện này mong nhất định phải thành toàn (giúp đỡ để người đạt được mục đích), chỗ ở tại của các bị chó săn theo dõi, Vir¬gil lại quản được người khác, hai người các sớm muộn cũng bị chó săn chụp được, tôi nghĩ nếu như cậu ấy có lòng bảo vệ , nhượng bộ."

      "Tôi biết rồi, tôi thử xem."

      Mặc dù ngoài miệng hứa hẹn với Đinh Nhược Duy, nhưng mà nghĩ đến Tề Tán Nhân dọn về nhà trọ của mình, hai người bọn họ cũng giống như bây giờ mỗi ngày lúc trời tối dính chung chỗ, còn được thấy vẻ mặt thoả mãn của khi ăn món ăn nấu. . . . . . rất khó hào phóng bảo Tề Tán Nhân dọn về .

      ngang qua quán bán món kho, Lý Tịnh Á mới ý thức được mình đói bụng lắm, mặc dù Đinh Nhược Duy giúp kêu bàn món ăn, nhưng chút khẩu vị cũng có, dưới tình huống đó làm sao nuốt trôi đồ ăn?

      Mua món kho, Lý Tịnh Á bước nhanh về nhà, ăn thức ăn, có thể lực, lại hao tổn tâm trí nữa.

      Lúc đến xã khu, nhìn thấy phía trước xã khu có nhóm người chen lấn ầm ĩ, bước chân bất giác thả chậm lại, xảy ra chuyện gì?

      nhìn chăm chú, ra là Tề Tán Nhân bị mấy người hâm mộ vây quanh, vào lúc này bận ký tên cho nhóm người kia.

      Giờ khắc này nhìn , chân chính cảm nhận được khoảng cách tồn tại giữa bọn họ, bọn họ là người của hai thế giới, bình thường và sặc sỡ loá mắt làm sao có thể ở chung chỗ? Cho dù hai người ở chung chỗ, bọn họ cũng rất khó hạnh phúc, thế giới thực tế quá tàn khốc.

      Cúi đầu, lặng lẽ vòng qua bên cạnh, loại cảm giác này cực kỳ nặng nề, rất đau xót, nhìn người đàn ông thích, lại phải giả vờ biết. . . . . .

      có thể chịu được thờ ơ làm như thấy này sao?

      Thẳng thắn , có đáp án, đối với tương lai mơ ước rất bình thường —— gả cho người đàn ông tốt, sinh hai đứa bé, mỗi ngày vợ chồng trước khi làm đưa đứa bé đến trường học học, buổi tối sau khi ăn cơm no mang bọn công viên tản bộ, chủ nhật ngày nghỉ nhà bốn người du lịch đạp thanh (giẫm chân lên cỏ, chơi trong tiết thanh minh). . . . . .

      chính là chưa từng nghĩ tới giống như người tàng hình chờ đợi bên cạnh thần tượng, lại người tàng hình nếu có nghị lực siêu cường sợ rằng cách nào bảo vệ tình của mình, mình tưởng tượng cảm thấy rất nghiêm trọng, nhưng mình lại phải là người rất giỏi.

      Rất buồn cười có đúng hay ? có ai muốn chia rẽ và Tề Tán Nhân, mà là đối với mình có lòng tin, người phụ nữ bình thường như làm thế nào giữ được người đàn ông xuất sắc như vậy?

      "Người phụ nữ có lương tâm này, nếu như phải vì em, cũng bị bao vây thảm như vậy, vậy mà em lại có thể bỏ lại rồi chạy." Tề Tán Nhân đột nhiên từ phía sau bắt lấy tay Lý Tịnh Á, lúc này bọn họ vừa đúng đứng ở trước cửa thang máy, cửa thang máy mở ra, mặt Lý Tịnh Á ngu ngơ nhìn , tức giận cúi đầu va vào trán của cái, tiện kéo cùng vào thang máy, ấn lầu chín, thang máy lên.

      ". . . . . . Em cho là. . . . . ." quên mình muốn gì.

      "Đôi mắt của phải 2.0, nhưng cũng là 1.5, em vừa xuất liền nhìn thấy."

      " biết chuyện ở nơi này lộ ra ánh sáng, làm sao còn chạy xuống?"

      " nghĩ chó săn rút lui, lúc này xuống lầu là cực kỳ an toàn. . . . . . Ai bảo em có quan niệm thời gian như vậy, ràng giao hẹn xong với , trước chín giờ nhất định kết thúc bữa tiệc, nhưng mà bây giờ chín giờ rưỡi, làm sao có biện pháp tiếp tục an tâm chờ em ở lầu?" rất uất ức, cố ý khiến băn khoăn, ai bảo đột nhiên bỏ lại chạy ăn bữa tiệc lớn cùng người khác, hơn nữa còn để cho theo.

      "Trước chín giờ em kết thúc bữa tiệc rồi, nhưng còn phải ngồi tàu điện ngầm, ít nhất phải tốn 40 phút mới có thể trở về."

      "Vậy làm sao em nhận điện thoại di động?"

      " tàu điện ngầm nhìn đâu cũng thấy người, làm sao em có thể nghe được thanh của điện thoại di động?"

      Đến lầu chín, hai người trước sau ra thang máy, Tề Tán Nhân đột nhiên giống như con chó hít hít cái mũi, thèm ăn nuốt ngụm nước miếng. "Đây là mùi gì? Thơm quá!"

      "Bụng của em đói, mua món kho." Tay lung lay túi nhựa .

      Ánh mắt khép hờ, nhíu mày. " phải em và đồng học liên hoan, làm sao lại rất đói bụng?"

      "Đó là. . . . . . Bởi vì món ăn của nhà hàng kiểu Nhật kia rất khó ăn, em chỉ ăn chút."

      Chuyện như vậy Tề Tán Nhân có kinh nghiệm phong phú, dĩ nhiên hoài nghi, bên lấy chìa khóa dự phòng ra mở cửa, bên lớn tiếng ồn ào, "Món kho cũng phải tính cho phần."

      " chưa ăn tối sao?"

      " muốn chờ em trở về ăn chung." Vào trong nhà, Tề Tán Nhân lập tức chạy vào phòng bếp lấy đĩa đũa, trở lại phòng khách, ngồi xếp bằng thảm trải sàn, chờ Lý Tịnh Á đổ món kho ra đĩa.

      "Nếu như mà em có ở bên cạnh , làm sao bây giờ?" Nhìn ăn như hổ đói, nhịn được lắc đầu thở dài.

      "Yên tâm, chuyện như vậy tuyệt xảy ra, em chết , , em hoàn toàn sống nổi." vừa vừa lén nháy mắt ra hiệu với .

      Trừng mắt nhìn , vừa xấu hổ vừa buồn cười, người đàn ông này có thể khoác mà biết ngượng hay ? Nhưng mà hình như đúng, giờ khắc này trở nên sáng tỏ, mình rất thích người đàn ông này, chính vì vậy, phải bảo vệ mọi thứ có.

      "Em muốn phủ nhận sao?"

      cười trừ, chính là muốn cho đáp án ràng, thấy ảo não nhíu mày, dịu dàng đưa tay vuốt lên nếp nhăn, hỏi ngược lại , "Tại sao lại làm người mẫu?"

      "Mặc dù ông cụ (chỉ cha của Tề Tán Nhân) rất tốt, vô cùng nuông chiều, mặc kệ tùy hứng thế nào, cũng có thể được hưởng bao dung lớn nhất, nhưng lại trao mong đợi cao cho người con trai, mùi vị đó khiến người khác khó chịu! muốn dựa vào bản lĩnh của bản thân tạo ra số thành tích, muốn để cho cha đối với vài phần kính trọng."

      Nhìn hai mắt lóe ra hùng tâm tráng chí (ý chí mạnh mẽ) của , giờ phút này càng hiểu được chuyện —— thể chờ bên cạnh .

      Tạm thời bất luận có thể duy trì thích bao lâu, tuy nhiên, tại có thể bình yên làm người tàng hình, nhưng lâu ngày, oán trách, chịu nổi, giới diễn viên nghệ sĩ giả giả mài mất bao dung của , mà cuối cùng biến thành gánh nặng khó thừa nhận.

      Còn có cha mẹ già của , bọn họ quan tâm chuyện lớn cả đời , nếu biết dường như ở bên cạnh chờ đợi người đàn ông, tương lai chút bảo đảm cũng có, thể nào bỏ mặc quan tâm.

      Trước mặt bọn họ tồn tại quá nhiều khó khăn khó có thể vượt qua thực tế, khi như vậy, còn bằng khiến cho tình của bọn họ dừng lại ở thời gian đẹp nhất.

      Nghiêng đầu qua bên trái, dựa vào vai của , cố nén nội tâm buồn bã nhàng : "Tán Nhân, có thể chơi với em hay ?"

      "Nghỉ phép sao?"

      "Đúng, hai ngày đêm là có thể, trước kia em sớm muốn Hoa Liên chơi, nơi đó là nơi sản xuất gạo có chất lượng tốt nhất ở Đài Loan, kế núi gần sông, khí tốt, hoàn cảnh tuyệt đẹp, hẳn là thiên đường nghỉ phép."

      "Lười biếng hai ngày tuyệt đối có vấn đề, nhưng mà sao em đột nhiên nghĩ muốn ra ngoài nghỉ phép?"

      "Đây là quà sinh nhật em muốn nhất." Sinh nhật hằng năm, cha mẹ già đều hỏi muốn quà sinh nhật gì, luôn hi vọng cả nhà có thể đến Hoa Liên chuyến, nhưng mà đến ngày sinh nhật, quà tặng của vĩnh viễn đều là đồ trang sức xinh xắn và quần áo.

      "Sinh nhật của em phải còn tháng nữa sao?"

      "Trước hết em thích nghĩ đến quà sinh nhật."

      "Em lo lắng nhận được quà tặng sao?"

      Lại ngồi thẳng người lần nữa, ra vẻ sao cả : "Nếu như có thời gian, vậy thôi."

      Tề Tán Nhân nắm bả vai của , xoay người đối mặt , rất thích thái độ thờ ơ này của , thể tích cực với chút sao? "Cho dù gặp nhiều khó khăn, đều để trống thời gian, nhưng quà sinh nhật nên do quyết định, muốn cho em kinh hỉ (kinh ngạc vui mừng) rất lớn rất lớn."

      " cần phải cho em kinh hỉ, cầu duy nhất của em với chính là —— chăm sóc cơ thể mình tốt, thói quen xấu đói bụng này nhất định phải bỏ, nếu sớm hay muộn cũng làm hỏng dạ dày." yên tâm nhất chính là thói quen ăn uống của , thích ăn cái này, cũng thích ăn cái kia, tuy khó nuôi, nhưng ở phương diện ăn uống cũng phải là người rất xem trọng, cảm giác hoàn toàn là dùng tâm tình ăn cơm.

      "Mỗi ngày em nhìn chằm chằm, đói bụng."

      Trầm ngâm chốc lát, vẫn ra. "Chuyện ở nơi này lộ ra ánh sáng, hay là chuyển về nhà trọ của mình ." Nếu như tiếp tục ở nơi này, nhất định kiềm hãm được mềm lòng, có biện pháp mạnh mẽ hạ quyết tâm chấm dứt với .

      "Em muốn cùng chuyển với sao?"

      "Em cũng phải là nữ giúp việc của , chuyển với làm gì?"

      "Em phải là nữ giúp việc của , nhưng em là vị hôn thê của ."

      "Hai chúng ta đính hôn."

      "Đối với , em là vị hôn thê của rồi, nếu như em cần nghi thức chính thức, có thể cho em."

      Quả nhiên dễ dàng khai thông người đàn ông này, xem ra, chỉ có thể thử phương pháp kia. "Nếu như hi vọng tinh thần của em bị truyền thông làm cho suy sụp, vẫn là chuyển về ."

      Mím môi lúc lâu, biết mình quả nên tiếp tục ở nơi này, ngoài mặt chó săn giống như hề canh người chặt chẽ với nữa, nhưng khi tỉnh táo lại, bọn họ lại lặng lẽ trốn ở nơi bí mật gần đó, như hành động muốn ở khu nhà cấp cao của mình, thà rằng làm tổ ở nhà trọ của quản lí, xác thực phù hợp với lẽ thường, bất quá. . . . . . ảo não : "Được rồi, đồng ý với em sau khi nghỉ phép trở về nghiêm túc suy tính chuyện này."

      Dọc theo bờ biển Hoa Liên tráng lệ, Lý Tịnh Á hưng phấn giống như đứa bé đường kêu la, hơn nữa thấy râu giả của Tề Tán Nhân, lại càng điên cuồng cười to, vì tránh tai mắt của người khác, thoải mái vui vẻ hưởng thụ cuộc hành trình đến Hoa Liên lần này, Tề Tán Nhân trừ trang bị kính râm như thường ngày, còn đội mũ lưỡi trai, phối với bộ râu cá trê, nhìn như vậy cực kỳ buồn cười.

      Bọn họ có đặc biệt thăm viếng danh thắng (danh lam thắng cảnh) nào, ở đây khắp nơi đều là cảnh đẹp, muốn cảm thụ thiên nhiên huyền bí ở nơi nào dừng bước lại, vừa vừa nghỉ, mặc sức tùy tâm sở dục (tuỳ theo lòng mình) giữa cảnh thiên nhiên, khi bọn họ trở lại khách sạn đêm khuya.

      Tắm rửa qua, hai người cũng vội lên giường, mà là dựa sát vào nhau ngồi ở sàn nhà bằng gỗ của đài ngắm cảnh, đây là phòng khách sạn có thiết kế khiến người ta động lòng nhất, mỗi phòng đều có kính thủy tinh xung quanh đài ngắm cảnh, từ nơi này có thể ngắm ngọn núi um tùm xanh biếc phía xa, nhìn lên là trời xanh bao la.

      "Nơi này là đẹp!" Lý Tịnh Á nằm ở đùi Tề Tán Nhân, thoải mái hưởng thụ ngón tay dài của hoạt động thân mật ở mái tóc .

      "Đúng vậy, là đẹp!" Ánh mắt quyến luyến của Tề Tán Nhân có ở thế giới bên ngoài kính thủy tinh, mà là ở người phụ nữ đùi , bởi vì liên quan đến chuyện gội đầu, luôn luôn buộc tóc thành đuôi ngựa lại tùy ý xõa ra, sợi tóc đen nhánh lóe ra ánh sáng rực rỡ, mùi thơm thoang thoảng bay vào trong mũi .

      " là muốn ở chỗ này lâu vài ngày."

      " xin lỗi, ngày mai phải tham gai hoạt động phát ngôn đồng hồ đeo tay, có biện pháp ở lại lâu." Vì hai ngày nghỉ này, Đinh Nhược Duy sắp phát điên, vốn là kiên trì thả người, nhưng nghe sau khi nghỉ phép trở về chuyển về nhà trọ của mình, mới thỏa hiệp.

      "Em chỉ là tùy tiện chút, nếu như nghỉ nhiều hơn tầm vài ngày nữa, Tinh Tinh làm thịt em." nghịch ngợm quay đầu lại làm cái mặt quỷ với , bởi vì tầm mắt vừa đúng đối diện với dây chuyền hổ phách thủy chung đeo ở cổ, nhịn được tò mò đưa tay chạm vào. "Em còn tưởng rằng chỉ có phụ nữ mới đeo đồ vật này"

      "Đây là quà tặng khi ra nước ngoài lúc mười hai tuổi, mỗi đứa bé của nhà đều có cái, mẹ kiên trì rằng chúng nhất định phải đeo ở người, bà vật này có ý nghĩa là bà thời thời khắc khắc đều ở bên cạnh chúng , có phải rất giống A Q (*) hay ? Cho dù an bài người giúp việc đặc biệt chăm sóc , cũng thể nào thay thế bà, huống chi là đồ vật có sinh mệnh."
      (*) A Q là nhân vật trong tác phẩm A Q chính truyện của Lỗ Tấn, là người có nhiều lý luận “điên khùng”.

      "Lúc mười hai tuổi bị đưa ra nước ngoài?" đau lòng vươn tay vuốt ve gương mặt có chút lạnh lùng của , chưa bao giờ nhìn thấy bộ dáng bây giờ của , làm người ta rất đau lòng.

      Tề Tán Nhân nắm tay của đặt ở bên môi khẽ hôn. "Ba bé trai phải sớm học tập độc lập chút."

      "Nhưng mà, như vậy cũng khỏi quá sớm ." hồi tưởng lại lúc mình mười hai tuổi, mỗi ngày cha mẹ già thay phiên đưa lên lớp và tan học, ngày có bão, còn có thể chen chúc ngủ ở giữa cha mẹ già, bởi vì lo lắng nửa đêm đột nhiên cúp điện, phòng có ánh đèn, hoàn toàn dám ngủ, khi đó, vậy mà sống độc lập mình ở nước ngoài.

      "Nếu như là em, có lẽ đưa đứa bé ra nước ngoài sớm như vậy."

      "Đây là dĩ nhiên, đứa bé nên lớn lên bên cạnh cha mẹ."

      "Em chuẩn bị sinh mấy người đứa bé giúp ?"

      Hai má Lý Tịnh Á đột nhiên ửng hồng, thẹn thùng rũ mắt xuống. "Sao em phải sinh đứa bé giúp ?"

      "Sau khi chúng ta kết hôn, em đương nhiên phải sinh đứa bé giúp ."

      Rút tay của mình về, được tự nhiên ngồi dậy. " cần náo loạn."

      "Chẳng lẽ em quên ban đầu chúng ta ước định thời gian ba tháng thử việc sao?"

      "Em cho rằng đây chẳng qua là vì ngăn cản em đăng báo tuyển chồng, thể dùng chút thủ đoạn."

      Mím chặt môi, đối với phản ứng của vô cùng bất mãn. "Em giống như muốn gả cho , có phải em lo lắng nuôi nổi em hay ?"

      " phải." Mặc dù ở phương diện năng lực kinh tế, ở trong mắt cha mẹ già của tuyệt đối đạt cầu, người mẫu ăn bữa hôm lo bữa mai, hôm nay ăn sơn hào hải vị, ngày mai có lẽ lâm vào khốn quẫn, nhưng quan tâm, đối mặt với giờ khắc chia lìa này, cái nhìn sâu sắc thông suốt —— hai người có thể tay nắm tay trong tương lai, như vậy là đủ rồi, những điều kiện bên ngoài kia phải quan trọng nhất.

      "Em đương nhiên cần lo lắng, tuyệt đối có bản lãnh nuôi em, hơn nữa dưỡng em thành trắng trẻo mập mạp."

      Quay đầu nhìn màn đêm bên ngoài kính thủy tinh, Lý Tịnh Á thận trọng bóng gió: " biết nên lấy công việc tại làm trọng sao? mới hai mươi bảy tuổi, chính là giai đoạn tham vọng rừng rực nhất, loại chuyện kết hôn sống chết như vậy ít nhất cũng phải qua ba mươi tuổi rồi hãy ."

      "Em chưa từng nghe qua Thành Gia Lập Nghiệp sao? Trước Thành Gia, rồi Lập Nghiệp, nhận định em là vợ của , vậy cần gì phải kéo dài dây dưa?" Chẳng biết tại sao, đột nhiên cảm thấy từng bước từng bước cách xa . . . . . . , điều này cũng thể là cảm giác bất ngờ xuất , kể từ sau khi đề nghị ra ngoài du lịch, đều thỉnh thoảng nhìn ngẩn người, trong mắt có bi thương và lưu luyến rời.

      " phải muốn quay phim sao?"

      hơi ngẩn ra, nhíu mày. " từng muốn quay phim sao?"

      ". . . . . . chưa qua, chính là báo chí đề cập tới." Nhịp tim đập nhanh, thiếu chút nữa phản ứng kịp.

      sai, gần đây báo chí đối với chuyện nhận đóng phim đưa tin rất nhiều. "Quay phim thế nào?"

      "Làm gì có người nào kết hôn, vợ chồng lại phải chia ra hai nơi?"

      Vào lúc này Tề Tán Nhân ngậm miệng lại, thực tế, cũng là bởi vì lâu nữa có thể bay đến Đại lục đóng phim, ý nghĩ kết hôn ngừng bành trướng ở trong đầu , có ở bên cạnh , người phụ nữ này có thể lại chạy xem mắt hay ? chỉ nhớ tới lo lắng của mình, lại quên đứng ở lập trường của mà suy nghĩ, đồng thời cũng vì vậy mà cảm thấy lo lắng.

      "Nếu như em là lựa chọn cả đời của , cho dù bao lâu, em đều có thể đợi ."

      "Lúc bận bịu quay phim, nếu có người đối với em truy đánh tới cùng, em còn có thể chờ sao?"

      "Loại chuyện như vậy xảy ra."

      "Nhưng đối với em chút lòng tin cũng có."

      "Làm sao em lại giống loại phụ nữ chân trong chân ngoài đó?" Mặc dù khuôn mặt được cho thanh tú, nhưng cũng phải loại phụ nữ có thể kích thích đàn ông nhiệt tình theo đuổi, thành , tại sao lại coi trọng ? Chuyện này đối với còn là dấu chấm hỏi làm người ta nghĩ thấu.

      " phải, đời này có nhiều tiểu nhân (kẻ ty tiện bỉ ổi) hoành đao đoạt ái (*), mà đầu óc của em lại quá linh hoạt, rất dễ dàng bị người ta lừa chạy." Từ khi bọn họ quen biết đến nay, đối với vẫn thiếu hụt cảm giác an toàn, có lẽ loại tâm tình này cả đời cũng có cách nào thay đổi.
      (*) Dùng biện pháp mạnh, dùng bạo lực để cướp đoạt tình .

      Lý Tịnh Á vừa buồn cười lại chịu thua, hờn dỗi trừng mắt. "Em đâu có ngốc như vậy?"

      nhíu mày liếc . "Em chính là ngốc như vậy."

      " định lãng phí buổi tối tốt đẹp như vậy để tranh luận chuyện này sao?" đẩy ngã ở sàn nhà, ngồi ở người , run rẩy, trêu đùa từ từ cởi dây áo choàng tắm ra, nhìn ánh mắt càng ngày càng thâm trầm, biết mình thành công dời chú ý của rồi.

      Hầu kết của Tề Tán Nhân chuyển động lên xuống, đây là lần đầu tiên chủ động hấp dẫn , bộ dáng kia vừa lưu loát vừa thẹn thùng, giống như là trêu đùa dục vọng dã thú trong cơ thể , nhưng kiềm chế mình nhào tới cắn nuốt kích động của , muốn hưởng thụ thịnh yến mê người này tốt.

      "Kế tiếp em định làm gì?" Ngón tay cợt nhã hoạt động qua lại ở bắp đùi .

      Ở phương diện này chút kinh nghiệm cũng có, thế nhưng lúc này cũng chỉ có thể tiếp tục kiên trì làm bừa, áo choàng tắm của cũng bị cởi ra, kế tiếp đương nhiên là đổi lại cho , nhưng mà quá khẩn trương, động tác tháo thắt lưng vô cùng đơn giản vậy mà hại lòng bàn tay đổ mồ hôi.

      "Em có quá chậm hay ?"

      "Chuyện như vậy vốn nên từ từ." thấy tay của tháo nút sao?

      " thích em từ từ, nhưng bị tổn thương đầu óc, chờ kịp rồi." kéo mở áo choàng tắm vẫn che ra, xoa nụ hoa kiều đứng thẳng, dịu dàng trêu chọc, vuốt ve, cơ thể nhạy cảm lập tức run rẩy đáp lại, vui vẻ ha ha ha nở nụ cười, mặt của ửng hồng giống như quả táo.

      "Làm sao Á nhi của lại nhạy cảm như vậy?" Ánh mắt càng trở nên đen sẫm, đẩy áo choàng tắm ra, ngay sau đó áo choàng tắm rơi xuống bên eo của , giờ phút này xem ra vừa hồn nhiên vừa hấp dẫn, bên dưới bụng bị đốt nóng rực vội vã thúc giục bước chân của .

      Khi nhìn thấy ánh mắt nóng bỏng của , Lý Tịnh Á cảm thấy mình thể hít thở, thể làm gì khác hơn là bất lực nhắm mắt lại, tiếp theo có thể cảm giác ngồi dậy, môi lưỡi nóng bỏng thay thế cho đôi tay quấn vòng quanh nụ hoa vừa nở, hai tay của tự chủ trượt vào mái tóc đen hoang dã của , kiều phụ họa cho trêu đùa của .

      "Á nhi, mở mắt nhìn ."

      thẹn thùng lắc đầu cái, dịu dàng thúc giục mở ra mắt, lúc lâu, chậm rãi mở hai mắt bối rối xấu hổ ra, lần này đến phiên để cho nằm ở sàn nhà, môi lưỡi của cùng hai tay đồng thời lưu luyến mỗi tấc cơ thể , lưu lại ấn ký nhiệt tình triền miên. "Em là đẹp!"

      "Tán Nhân. . . . . ." lặng lẽ câu "Em ", chỉ mong tha thứ khi buông tay.

      "Á nhi, Á nhi của , cho biết, em là của ." Từ lúc bắt đầu, nghe chính miệng xác nhận mình thuộc về , chuyện này biến thành thói quen của , giống như như vậy có thể nắm chặt , giống như như vậy có thể khiến cho lo lắng tan thành bọt biển.

      "Vâng, em là của ." Nhưng lại phải rời khỏi .

      "Đúng, em là của , cho dù ở đâu, em ở đó, chúng ta cả đời xa rời nhau." vùi sâu vào trong cơ thể , cảnh xuân tươi đẹp nhanh chóng lan tràn ra. . . . . .

      đêm này, Lý Tịnh Á hoàn toàn có cách nào vào giấc ngủ, hai tay hai chân ôm lấy Tề Tán Nhân bên cạnh, chăm chú nhìn người đàn ông chìm vào giấc ngủ, lưu lại mỗi đường nét của trong đầu, qua tối nay, cũng có cơ hội thân mật nhìn như vậy nữa, muốn cất giấu sâu ở đáy lòng.
      thuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :