1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ẳng, ẳng, phu quân là trung khuyển - Thập Nguyệt Vi Vi Lương

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Thu Trangg

      Thu Trangg Active Member

      Bài viết:
      373
      Được thích:
      197
      ☆, chương 47

      Tiểu Thất tinh tế nhìn mấy hình vẽ con diều, càng nhìn... Càng quen mắt.

      Nàng bóp diều, chần chờ chút hỏi Tiểu Đào: "Ngươi có cảm giác cái diều này nhìn có chút quen mắt?"

      Tiểu Đào hiểu nhìn diều, nhìn trái nhìn phải, mờ mịt lắc đầu, nhận biết!

      Tiểu Thất mấp máy môi, mày thanh tú mày nhíu lại. Xa xa giấu tàng cây Cố Diễn thấy vẻ mặt của Tiểu Thất, nhưng biết , Tiểu Thất ra, hơn nữa, nàng bắt được diều thả. Điểm này làm cho hết sức cao hứng.

      Cảm giác được ánh mắt nóng bỏng, Tiểu Thất lần nữa nhìn qua tường, nhưng vẫn như cũ thấy người nào.

      Tiểu Thất bóp diều, hòa hoãn hồi lâu, lầm bầm lầu bầu: "Như thế nào có điểm giống tên đáng ghét kia?"

      Tiểu Đào: "Cái gì?"

      Tiểu Thất hít sâu hơi, : " có gì!"

      Tiểu Đào hiểu nhìn tiểu thư nhà mình, chẳng lẽ tiểu thư nhìn ra tranh này chính là cái gì? Trong lúc nhất thời, ánh mắt nàng ta nhìn Tiểu Thất tràn đầy sùng kính, tranh này người bình thường tuyệt đối là nhìn ra a!

      Tiểu thư giỏi !

      Tiểu Thất mím môi, càng nhìn hình vẽ này, càng cảm thấy là Cố Diễn. Người khác có thể nhìn ra, nhưng nàng nhất định nhìn ra được, dù sao sớm chiều sinh sống chung lâu như vậy.

      Mặc dù, mặc dù hình vẽ tốt lắm, nhưng vẫn có thể thấy được, Tiểu Thất vô cùng chắc chắn, đây là Cố Diễn, hơn nữa... Ngoại trừ Cố Diễn, ai nhàm chán viết ba chữ "Thực xin lỗi" như vậy đây. Càng nghĩ càng cảm thấy là cái tên kia làm, Tiểu Thất lập tức tìm tòi khắp nơi, muốn phát chỗ thân của Cố Diễn.

      Cuối cùng, tầm mắt của nàng dừng lại ở cái cây to phía đông, cây to có nhánh cây sum xuê, thích hợp nhất giấu người, Tiểu Thất mặc dù được chứng kiến công phu của Cố Diễn, nhưng khi từ xà nhà nhảy xuống nàng nhìn thấy, chút cũng phí sức lực. Hơn nữa, nhìn xuất nhập Trịnh phủ thành thạo, nghĩ đến chắc là cũng biết chút công phu. Như vậy, giấu ở cây coi vào đâu.

      Nghĩ đến chỗ này, Tiểu Thất khẽ hí mắt, gắt gao nhìn thẳng cây kia, oán hận hừ tiếng, với Tiểu Đào: "Ta cảm thấy, diều tám phần là do người điên thả, nếu tại sao yên lành thả lại cắt dây. Nhìn như vậy có ý gì, ta trở về phòng."

      Tiểu Thất quay người lại, rồi.

      Cố Diễn trơ mắt nhìn bóng lưng của nàng, chỉ cảm giác trong lòng mình lạnh oa oa. Có điều, có phải Tiểu Thất trông thấy hay ! Cố Diễn ngồi tàng cây, giơ ngón tay suy nghĩ, Tiểu Thất nhất định là trông thấy , hoặc là , Tiểu Thất cảm nhận được ở chỗ này, nếu nàng tại sao vẫn nhìn chằm chằm vào bên này. Hơn nữa, nhất định là cảm giác được , biết là tìm người thả diều, càng thêm nhìn thấy ba chữ "Thực xin lỗi", nàng mới trở về phòng , nhất định là như vậy.

      Cố Diễn trong lòng có chút đơn, lại có chút mừng rỡ.

      Kỳ , và Tiểu Thất cũng có thần giao cách cảm a? Nếu dựa theo khoảng cách này, nàng nhất định nhìn thấy mình, nhưng nàng cứ nhìn chằm chằm bên này hồi lâu, ràng là cảm nhận được hữu của .

      Này lên, cho dù là bọn họ có gặp nhau, cũng cảm giác hai bên tồn tại. Cảm giác như thế, cảm giác như thế rất ngọt ngào!

      Cố Diễn mình suy nghĩ, mà đợi dưới tàng cây Trương Tam ngẩng đầu lên nhìn, cảm thấy tiểu thế tử quả nhiên là mắc bệnh tương tư, nếu , làm sao trong chốc lát nhíu mày, trong chốc lát ngây ngô cười, cả người bình thường như vậy?

      Xem ra, nên trở về thảo luận với Lý Tứ chút, thừa dịp Tiết thần y vẫn còn ở đây, mau chóng trị . Nếu nghiêm trọng hơn làm sao bây giờ đây! Trương Tam trong lòng tràn ngập là nhàn nhạt ưu sầu!

      Trương Tam ưu thương, nhưng tâm tình chủ tử còn bi thương như tối hôm qua, nhảy xuống cây, chỉ huy bọn thả nốt con diều cuối cùng.

      Đám con nít thả xong diều, Cố Diễn cũng chia đều kẹo, rốt cục mang theo Trương Tam ly khai Trịnh phủ.

      Tiểu thế tử ly khai, nhưng Trịnh phủ lại rơi vào vòng phỏng đoán mới, hình vẽ này chỉ người trông thấy, mọi người đều thấy ràng, ba chữ "Thực xin lỗi" còn có hình vẽ như gà bới mọi người cũng đều thấy cả, đồng thời, phần lớn diều đều rơi xuống trong sân bọn họ, ràng là hướng về phía Trịnh gia mà đến.

      Như vậy tại vấn đề ở đây là, ba chữ này, là có quan hệ gì với Trịnh gia?

      Mặc dù diều rơi vào trong sân tam phòng nhiều nhất, nhưng là đó là do địa thế, cũng thể hình vẽ này là cố ý cho tam phòng xem. Lão phu nhân gần đây tâm tình tốt lắm, lại tới, chuyện phát sinh khá nhiều.

      Đại lão gia ở trong triều đình bị người cáo buộc, đại phu nhân cả ngày khóc sướt mướt, mà Tĩnh Xu, nhà chồng Tĩnh Xu đến bây giờ cũng có tin chính xác, mặc dù như vậy, nàng ta cũng chỉ biết cả ngày căm giận, điều này làm cho lão phu nhân tức đến nổ phổi, nàng ta chú ý ôn nhu tiểu ý chút, muốn toàn bộ kinh thành đều biết nàng ta là ác nữ sao!

      Nguyên nghĩ tới tam phòng hiểu chuyện, bây giờ nhìn lại, phòng lớn cũng giống như vậy.

      Tâm tình Lão phu nhân tốt, phân phó : "Sai người thu hết mấy con diều kia, thuận tiện tra chút là ai làm. lớp chuyện tiếp theo lớp chuyện, để cho ta bớt lo."

      Chu bà tử ai tiếng, lĩnh mệnh mà .

      Mà cùng lúc đó, Cố Diễn sững sờ ngơ ngác đứng ở ngưỡng cửa nhà mình, nghĩ tới vấn đề khác, nghiêng đầu hỏi Trương Tam bên cạnh: "Ngươi , ta chơi diều có thể quấy nhiễu Tiểu Thất hay ?"

      Trương Tam trực tiếp ngã sấp!

      Hay ! tại ngài nhớ tới chuyện như vậy tạo ra phiền toái cho nương nhà người ta, lúc chơi diều sao ngài nhớ tới !

      Thấy Trương Tam ngã, Cố Diễn ghét bỏ liếc , "Ngươi đây là tuổi lớn đứng được sao? Động chút là ngã, cũng phải là chuyện tốt. Ngày khác bảo đại phu xem kỹ xem. Ngươi còn chưa thành thân đó, mà yếu thành như vậy. Người ta biết được, ai chịu gả cho ngươi a!"

      Trương Tam lau mặt cái, trong lòng lặng yên , ta cứ thành thân rồi sao! Ai cũng đừng nghĩ ghét bỏ ta! Ai ai ai, đợi chút, ta có yếu a! Bất quá lúc này tranh luận với chủ tử vấn đề này, cũng chẳng có ý nghĩa gì.

      Trương Tam quyết định xem đề tài về chuyện yếu hay yếu.

      "Ta nghĩ, bọn họ phải tò mò, những con diều này đến tột cùng là từ nơi nào đến, lại là người nào viết, viết cho ai!" Ừ, đúng, làm người thị vệ, nhất định phải chuyên nghiệp mà khách quan nhắc nhở chủ tử nhà mình. Làm như vậy gây phiền phức cho Trịnh Thất tiểu thư a!

      Cố Diễn vò đầu, "Ta lại bỏ quên điểm này." Dừng lại chút, nỉ non: "Làm như thế nào sửa chữa đây?"

      Trương Tam bày tỏ: biết!

      Cố Diễn lại cân nhắc, vỗ đùi, : "Dám làm dám chịu. Ta làm ta chịu! Ngươi truyền , cứ xế chiều hôm nay diều rơi vào Trịnh phủ đều là ta tìm người thả."

      Cái gì? Trương Tam há to miệng, bày tỏ chính mình hiểu.

      Kỳ , tâm tư tiểu thế tử, cho tới bây giờ cũng chưa từng hiểu hết. Làm thị vệ bên người, sống cũng rất thê thảm, hoàn toàn thể hiểu ý tứ của chủ tử.

      Cố Diễn tiếp tục : "Ngươi , ta đây là cầu phúc cho Trịnh tiên sinh, cũng là tiếng động xin lỗi với ông ấy."

      Trương Tam lảo đảo cái, lập tức nhìn về phía tiểu thế tử, nếu như phải là chủ tử nhà mình, ta rất muốn sờ sờ da mặt của , xem chút đến tột cùng dày bao nhiêu, chuyện như vậy, tại sao có thể ra khỏi miệng!

      Cố Diễn tự quyết định: " ta vẫn luôn đau lòng thương thế của Trịnh tiên sinh. Cũng có thể diện gặp ông ấy, cho nên chỉ có thể ra hạ sách này."

      Khuôn mặt Trương Tam vặn vẹo, vô cùng gian nan ra từ: "Được!"

      Đây tuyệt đối là từ trong kẽ răng nặn ra.

      Cố Diễn lạnh lùng gật đầu, "Được rồi, ngươi nhanh lên làm , đem tin này truyền , miễn cho chuyện này gây phiền toái cho Tiểu Thất."

      Trương Tam làm việc, Cố Diễn yên tâm, người mặc dù hơi vụng về ngốc ngếch chút, nhưng là làm việc rất tín nhiệm.

      Trương Tam nhanh chóng lĩnh mệnh mà , Cố Diễn vào cửa, nhìn thấy Trung Dũng vương gia cùng Tiết thần y đứng ở cửa, xem nét mặt của ông ta vô cùng tối tăm khó hiểu.

      "Làm sao vậy? mặt ta có hoa?" Cố Diễn nhếch mi.

      Cho dù có hoa, cũng là cho Tiểu Thất xem, người khác liếc mắt cái cũng được!

      Trung Dũng vương gia đột nhiên cảm thấy, nếu như cùng Trịnh phủ kết thân, kỳ người ta có trèo cao bọn họ, là bọn họ trèo cao người ta. Tối thiểu nhất, Trịnh Tiểu Thất, ách, Trịnh Tĩnh Hảo nương kia còn là nữ tử khuê các bình thường. Mà con trai ông ta, đột phá cực hạn, là có chút mất mặt.

      Trung Dũng vương gia suy nghĩ chút, : "Ngươi về sau, ít làm chút việc ."

      Khóe miệng Cố Diễn co giật chút, lạnh lùng : "Làm? Ngươi ta? Ta làm sao?" Đây là muốn gây .

      Có điều Trung Dũng vương gia tại giống như dĩ vãng, ông ta nắm được điểm yếu của Cố Diễn, biết sao có thể làm cho trong nháy mắt bình phục. Đó chính là... Trịnh Tĩnh Hảo!

      "Như ngươi vậy rất dễ dàng gây phiền toái cho Trịnh Thất tiểu thư. Nàng nương gia, thể so với ngươi!"

      Quả nhiên, Cố Diễn thoáng cái liền biến thành mèo con nhu thuận, "Ta biết rồi, ta về sau làm loạn."

      Nếu như phải là còn có người ngoài ở đây, Trung Dũng vương gia quả thực muốn ngửa mặt lên trời khóc lớn, đây chính là nhi tử tốt của ông ta, ông ta như thế nào cũng vô dụng, chỉ cần nhắc tới nương nhà người ta, trong nháy mắt biến thân thành ... Nhi! Tử! Ngoan!

      "Ngày mai, ta dự định cùng Tiết thần y qua xem Trịnh tiên sinh chút, ngươi có muốn cùng ?" Trung Dũng vương gia hỏi.

      Cố Diễn gật đầu như bằm tỏi, nhất định phải nha, nhất định phải , hôm nay cũng có nhìn thấy Tiểu Thất, chỉ đứng xa xa nhìn bóng dáng của nàng, mới muốn như vậy.

      Chỉ là... Cố Diễn yên lặng chỉ tay vào mình, "Trịnh tiên sinh có khi nào muốn nhìn thấy ta?"

      Thấy con trai trong nháy mắt hóa thân thành bộ dạng nàng dâu , Trung Dũng vương gia thân là võ tướng, cảm thấy thể nhẫn nhịn, rối rắm : "Ngươi sao?"

      Cố Diễn ngẩng đầu, "Trịnh tiên sinh, có phải muốn gặp ta hay ?"

      Trung Dũng vương gia thở dài, "Mặc kệ ông ấy nghĩ thế nào, ngươi đều nên gặp ông ấy. Dù sao, nếu như phải là bởi vì ngươi, ông ta cũng bị như vậy."

      Cố Diễn nghe, trong nháy mắt có chút hốt hoảng, có điều rất nhanh, nghiêm túc : "Ta biết rồi."
      melodyevilPhương Lăng thích bài này.

    2. Thu Trangg

      Thu Trangg Active Member

      Bài viết:
      373
      Được thích:
      197
      ☆, chương 48

      Đều gia đình phú quý thường lắm chuyện, chút cũng sai. Đối với dân chúng tầm thường, chỉ lắm chuyện, người kỳ quái cũng nhiều, kỳ quái nhất, là tiểu thế tử Cố Diễn của Trung Dũng vương phủ, Cố Diễn là quái nhân, thiên đại quái nhân.

      Hơn năm trước, Trịnh tiên sinh dạy học tiểu thế tử bởi vì ngoài ý muốn té ngựa, sau tiểu thế tử tránh né ánh mắt người khác, bước chân ra khỏi nhà, mọi người mặc dù chẳng biết tại sao, nhưng cũng dần dần quen, nhưng ngay lúc mọi người dần dần quên sạch việc này, Cố Diễn lại xuất , lần này, thả diều đầy trời, rơi xuống Trịnh phủ, , đây là xin lỗi.

      Ha ha, ha ha ha!

      Xin lỗi! Xin lỗi kiểu này quá nổi bật. Đương nhiên, nổi bật là cho dễ nghe, mọi người muốn là, chuyện như vậy là kỳ ba!

      Có điều dù mọi người nghĩ thế nào, tên tiểu thế tử kia ngược lại còn cảm thấy là đương nhiên. làm sao ngươi biết coi là chuyện đương nhiên? Kia còn cần hỏi sao? Tự nhiên là có nguyên nhân.

      Tiểu thế tử thế nhưng tới cửa, sau năm, tiểu thế tử bước vào cửa chính của Trịnh phủ
      .
      Đây là lần đầu tiên Cố Diễn vào cửa chính, đứng ở cửa lớn, ngơ ngác : "Ta cho tới bây giờ chưa từng nghĩ qua, mình có thể quang minh chính đại vào như vậy."

      Tâm tình tiến Trịnh phủ, còn thấp thỏm gấp vạn lần so với tiến hoàng cung. Này ra, quả thực là ai tin. Trung Dũng vương gia thấy Cố Diễn mang bộ dạng nàng dâu ngượng ngùng, chỉ cảm thấy cháo buổi sáng ở trong dạ dày sôi trào, rất muốn nôn.

      Ông ta ho khan tiếng, : "Ngươi cũng leo tường ít, cần giả bộ như chưa từng tới."

      Cố Diễn mắt trợn trắng, "Ta chính là... Quang minh chính đại vào, vào, leo tường có thể tính sao! Leo tường dù thế nào, cũng có thể diện."

      Trung Dũng vương gia cười lạnh tiếng, để ý trực tiếp vào cửa, cũng biết thể diện, đàng, làm nẻo a!

      Cảm nhận được khinh bỉ cùng trào phúng của phụ vương mình, Cố Diễn nhếch miệng, "Ngài có ý gì."

      Trung Dũng vương gia lười phải nhiều với , quá mất mặt, mất mặt!

      Tiết thần y yên lặng đứng phía sau hai người, cảm thụ đôi cha con này "giao lưu tình cảm", móc móc lỗ tai, ông ta già rồi, hiểu nổi khuynh hướng lưu hành ở kinh thành, có lẽ, đây mới là hình thức chung đụng bình thường của bọn họ chăng?

      "Ngươi muốn đứng ở Trịnh phủ cửa làm sư tử đá sao?" Trung Dũng vương gia hỏi.

      Cố Diễn kéo áo cha , " thôi, vào."

      Lão Vương gia yên lặng hắc tuyến nhìn trời...

      Người gác cổng mặc dù nghe thấy tiểu thế tử gì với Trung Dũng vương gia, nhưng phụ tử hai người ở cửa cũng cằn nhằn lâu, xem bọn họ cuối cùng giống như muốn vào cửa, vội vã nghênh đón, "Tiểu nhân gặp qua vương gia, Tam lão gia ở viện bên kia, vương gia thế tử gia bên này thỉnh."

      Gã sai vặt vụng trộm quan sát thế tử gia Cố Diễn, vốn nghe có người như vậy, nhưng gặp mặt, này là lần đầu tiên. Thế tử gia quả nhiên là như tin đồn, giống như trích tiên trong tranh vậy, phong thái như nghi, tuấn mỹ như ngọc, cả người thần thái sáng láng. Chỉ là thân quần áo lại vừa người, vải xám bình thường như những gia đình phổ thông, mặc dù như thế, quý khí vẫn có, giơ tay nhấc chân dù là áo thô quần xám cũng có cách nào che lấp.

      "Mấy vị bên này thỉnh." Gã sai vặt nghĩ, đừng là nữ nhi, dù là nam nhi bảy thước, đều cảm thấy quả nhiên là thế gian khó có, dời mắt được a!

      Ánh mắt gã sai vặt vẫn nhìn bên này, Cố Diễn nóng nảy càng giận hơn, "Ngươi nhìn cái gì vậy, chưa có thấy tuấn mỹ nam tử như ta sao?"

      Gã sai vặt lảo đảo cái, mặc dù ngài lớn lên xuất chúng, nhưng cũng cần chiêu cáo thiên hạ như vậy ?

      Có vài người chính là như vậy, mở miệng thôi, quả nhiên là cao quý thể khinh nhờn, nhưng thực tế chỉ cần vừa mở miệng, vốn là khí chất như trích tiên thoáng cái bay sạch, bộ dạng thô tục kia, là...

      Gã sai vặt Trịnh phủ cảm thấy, về mặt hàm dưỡng và khí chất, kỳ mình cũng tăng thêm bậc.

      Hào quang trích tiên rút , gã sai vặt vội vàng dẫn người tới tam phòng. trách được bên ngoài đồn đãi bình luận tốt về thế tử gia Trung Dũng vương phủ, ra, phải là mọi người hiểu, mà là quá hiểu rồi.

      Bên ngoài tô vàng nạm ngọc, đại để chính là như thế.

      Cố Diễn nào biết trong đầu gã sai vặt nghĩ những gì, chỉ cho là khí chất cao quý của mình chấn nhiếp được , dương dương đắc ý, "Kỳ Trịnh gia cũng hơn gì cái này."

      Lúc này Trung Dũng vương gia chỉ cảm thấy mất mặt, xấu hổ, con mình tự kỷ như vậy, làm cha cảm thấy được chút vinh quang nào, chỉ cảm thấy... Thực đặc biệt mất mặt!

      "Được rồi, ngươi chú ý cho ta chút."

      Cố Diễn ho khan tiếng, im lặng.

      lúc chuyện, tam phu nhân vén rèm lên ra đón, bà vốn tưởng rằng chỉ có Tiết thần y, ai biết gã sai vặt thế nhưng báo lại, là Trung Dũng vương gia cùng thế tử gia cũng tới. Mặc dù biết thế tử gia có thể là say ôn tâm ý ở rượu (mục đích chính phải là tới thăm), nhưng bà cũng chỉ biết mỉm cười ra đón. Dù sao bọn họ bây giờ còn phải trông cậy vào Tiết thần y hỗ trợ cứu trị, dù phải như vậy cũng đáng nháo cương.

      Về phần tiểu thế tử giả cẩu gạt người, Lâm thị cũng căm tức, nhưng căm tức căm tức, bà cũng phải tiểu nương đơn thuần, tự nhiên biết mọi việc cần phải bận tâm đến mặt mũi.

      "Dân phụ gặp qua vương gia thế tử gia." Lâm thị mỉm cười hơi nghiêng mình chào.

      Trung Dũng vương gia gật đầu: "Bắt đầu , cần quá mức khách khí. Từ lúc Trịnh tiên sinh bị thương, tiểu nhi tử vẫn luôn ra cửa, cảm thấy thẹn đối với Trịnh tiên sinh. Hôm nay vất vả nghe bản vương khuyên ra cửa, hôm qua lại làm ra chuyện như vậy, sợ là quấy nhiễu ngài ?"

      Lâm thị vội vàng đáp: "Ngài quá lo lắng. Tiểu thế tử cũng là... Cũng là thiên chân vô tà."

      Tiết thần y nghe đối thoại như thế, nhịn được cười lên, phát giác được ánh mắt Trung Dũng vương gia, ông ta vuốt vuốt chòm râu, cúi đầu tiếp tục cười trộm.

      thiếu niên mười bảy mười tám tuổi bị người ta thiên chân vô tà, ngẫm lại là chua xót, có điều loại cảm giác này là với người bình thường, người bình thường, hoàn toàn nghĩ như vậy.

      Rất trùng hợp, Cố Diễn chính là người bình thường, nghe được khen ngợi của Lâm thị, lập tức mắt lấp lánh, vô cùng vui sướng, "Ngài yên tâm, ta hảo hảo biểu ."

      Mọi người: ...

      Trung Dũng vương gia cảm thấy được, đám quạ bay qua đỉnh đầu của ông ta ... Nếu như đây phải con ông ta, ông hận bóp chết . Vốn là hài tử có chút cơ trí, chỉ là dính đến Tiểu Thất, liền hoàn toàn phải là , bộ dạng đần như vậy quả thực ông nhìn được.

      Nhưng, người này lại vẫn cho là nhục ngược lại còn cho rằng vinh.

      Bên này tâm tình Trung Dũng vương gia ngũ vị hỗn loạn, bên kia, bên kia Lâm thị hoàn toàn biết nên cái gì cho phải, bà vắt hết óc nghĩ tới từ hình dung như vậy, xong, cũng cảm thấy thỏa đáng. Nhưng, tiểu thế tử lại vẫn rất cao hứng, này là làm cho bà càng thêm lúng túng, cảnh tượng này, trong lúc nhất thời biết phải làm sao mới có thể hóa giải.

      Nếu giữa người và người duyên phận khó , ngay lúc trường mảnh lúng túng, Tiểu Thất thế nhưng xuất . Tiểu Thất mới từ vườn hoa bên kia trở lại, nàng ôm hoa tươi bước vào sân, chỉ trong nháy mắt, hoa tươi trong ngực đều rơi xuống.

      "Ngươi..." Sao ngươi lại tới đây? Tiểu Thất thiếu chút nữa bật thốt ra, có điều nàng ngược lại vẫn có chút lý trí, rốt cục nuốt lại lời của mình, nhấc váy mỉm cười phúc, Tiểu Thất bắt đầu nhặt hoa rớt rơi mặt đất.

      Cố Diễn thấy, hai lời xông lên trước giúp nàng.

      Vẻ mặt Tiểu Thất lạnh lùng, chút cũng hoạt bát như trước kia. Lại tới, kể từ khi biết được Đại Bạch là bị Tĩnh Xu hại chết, nàng cũng ít tươi cười. Mà biết được Đại Bạch là Cố Diễn giả chó, càng làm cho tâm tình nàng rơi xuống đáy cốc, lại tới, nàng cũng có chuyện gì đáng giá vui vẻ. Cười cho ai xem đây!

      "Đa tạ." Tiểu Thất với Cố Diễn, lạnh lùng tiếng, đứng ở sau lưng Lâm thị.

      Cố Diễn trơ mắt nhìn Tiểu Thất, lúng túng, muốn cái gì đó, nhưng lại lo lắng Tiểu Thất căn bản cũng muốn quan tâm . Tâm tình rối rắm, vò vò chéo áo, cũng phải biết cái gì mới được.

      Tình cảnh lúng túng, Lâm thị miễn cưỡng nhếch miệng, "Mấy vị mau vào trong phòng." Lúc này, cũng chỉ có bà đứng ra hoà giải.

      Dẫn mấy người vào trong phòng, Tiết thần y theo thường lệ tiến vào trong thất châm kim cho Trịnh Tam Lang. Cố Diễn nhìn qua rèm, mở miệng: "Là ta có lỗi với Trịnh tiên sinh, ta, ta có thể vào xem chút ?"

      Lâm thị gật đầu.

      Cố Diễn vén rèm lên, theo bước chân Tiết thần y vào cửa.

      Trịnh Tam Lang hôn mê hơn năm, mặc dù chiếu cố thoả đáng, nhưng vẫn là gầy gò lợi hại, ông ta lẳng lặng nằm ở nơi đó, sắc mặt tái nhợt, chút huyết sắc, hoàn toàn giống như trước đây.

      Cố Diễn nhìn, trong lòng đau xót, hốc mắt ửng đỏ, cứ như vậy nhìn Tiết thần y ghim kim, lẩm bẩm: "Tiên sinh, ta đến đây, ta tới thăm ngài." khẽ nhắm mắt lại, "Là ta sai rồi, là lỗi của ta, ta sớm nên đến xem ngài, ta sớm nên tới..."

      Trịnh Tam Lang vẫn như cũ nằm ở nơi đó, mặc dù Cố Diễn khổ sở, cũng làm nên chuyện gì, ông ta cứ lẳng lặng như vậy, chút động tác.

      Cố Diễn cầm tay Trịnh Tam Lang, "Trịnh tiên sinh, ta là người nhát gan, ta dám tới gặp ngài, ngài trách ta . Ngài nhanh lên tỉnh lại, nhanh lên tỉnh lại đánh ta được hay ? Đừng ngủ nữa, sư mẫu còn có... Còn có Thất tiểu thư đều chờ đợi ngài tỉnh lại a. Ngài làm sao có thể mặc kệ bọn họ."

      Cố Diễn khó chịu nắm chặt tay Trịnh Tam Lang, như thế nào cũng chịu buông lỏng.

      Tiết thần y liếc cái, phát hỏa, "Ngươi cút qua bên cho ta."

      Cố Diễn mờ mịt ngẩng đầu: "A?" Vốn là khí bi tình trong nháy mắt biến mất hầu như còn, mặc dù vẫn còn thương tâm, nhưng cảm giác lại bất đồng.

      Tiết thần y đâm tay Cố Diễn, đâm đâm đâm, "Ngươi là mù sao? nhìn thấy ta thi châm? Ngươi lúc này đến làm loạn cái gì? Ngươi kéo tay ông ta làm gì. Ngươi đụng phải ông ta, ảnh hưởng tới ta tìm huyệt vị làm sao bây giờ, ngươi !"

      Tiết thần y mặc dù là người của Trung Dũng vương gia, nhưng ông cũng là người rất có cá tính. Cố Diễn quấy rầy ông ta cứu người, đây là chuyện ông ta tuyệt đối thể nhẫn nhịn.

      Cố Diễn phẫn nộ buông lỏng tay ra, lầm bầm: "Đúng, thực xin lỗi a!"

      Tiết thần y tiếp tục hô hoán: "Ngươi là có lỗi với ta sao? Ngươi là có lỗi với Trịnh tiên sinh, ngươi biết đây là chuyện trọng yếu cỡ nào sao? Ngươi nha, xê ra bên !"

      Cố Diễn đứng ở đó, cũng được, ở lại cũng xong.

      Tiểu Thất ở cửa nghe được tiếng của Tiết thần y, cảm giác cỗ hỏa khí bốc lên, cái tên thành ít hư việc nhiều, cả ngày chỉ làm cho nhà bọn họ thêm phiền toái, nghĩ như vậy, nàng tức giận liền vén rèm lên, phen níu lấy Cố Diễn, "Ngươi ra cho ta."

      Cố Diễn có phòng bị, bị Tiểu Thất nhắn xinh xắn túm ra cửa.

      "Ngươi có thể hiểu chuyện chút hay, tới sớm tới trễ, lúc này đến giả làm người tốt lành gì. Ngươi có biết nếu như Tiết thần y châm sai, cha ta toàn mạng. Bản thân mình tìm đường chết còn chưa tính, đừng có dính líu đến người khác?" Tiểu Thất chống nạnh, vẻ mặt chỉ trích!

      Cố Diễn cũng biết mình mới làm sai, nắm tay hai tay chà xát đến chà xát , thấp giọng : "Nàng rất đúng, đều là lỗi của ta, cái gì cũng là lỗi của ta. Nàng...Nàng tha thứ ta được hay ?" mang theo kỳ vọng ngẩng đầu nhìn Tiểu Thất.

      Tiểu Thất hừ tiếng, quay mặt. Cố Diễn thấy, sắc mặt trắng nhợt.

      Lâm thị liếc Trung Dũng vương gia cái, vội vàng : "Tiểu Thất, quy củ của ngươi đâu! Lại đãi khách như thế, ngày thường ta dạy ngươi thế nào. Có dạy ngươi lễ phép biết đúng mực như vậy sao?"

      Tiểu Thất sửng sốt.

      "Vương gia cùng tiểu thế tử là khách nhân, là khách nhân tôn quý của Trịnh gia, tiểu thế tử cũng là lo lắng cha ngươi mới vào thăm. Ngươi làm cái gì vậy, kêu la cái gì, chẳng lẽ muốn để người ngoài Trịnh gia nương có quy củ sao?" Lâm thị nghiêm khắc phê bình Tiểu Thất, Tiểu Thất cắn môi, hiểu được.

      Trước mắt người này phải là Đại Bạch của nàng, là Trung Dũng vương phủ thế tử gia, mặc kệ như thế nào, hành vi của nàng có chút vượt khuôn. Có lẽ Cố Diễn để ý, nhưng Trung Dũng vương gia sao! Làm cha sao có thể thấy con của mình chịu ủy khuất, nếu như là cha nàng, cha nàng biết nàng bị ủy khuất, cũng tha a?

      Nghĩ như vậy, Tiểu Thất ngược lại hiểu đúng mực, nàng vô cùng nghiêm cẩn cung kính khom người chào, chịu tội : "Đều là lỗi của ta, mới vừa rồi là ta vô lễ."

      Cố Diễn vội vàng : "Ngài đừng mắng nàng, vừa rồi đều là lỗi của ta, Tiểu Thất có sai."

      Lâm thị nhìn đôi tiểu nhi nữ, trong lúc nhất thời biết cái gì cho phải. Con bà còn dễ , quản giáo chút biết đúng mực, nhưng tiểu thế tử... Bà cũng tiện xen vào a. Hơn nữa, che chở Tiểu Thất như vậy, Lâm thị rất khó là tốt hay tốt.

      Thấy bà quấn quít, Trung Dũng vương gia ngược lại nheo lại con mắt, ông ta thở dài, : "Cố Diễn a, ngươi còn ra cái thể thống gì."

      Cố Diễn khó có dịp phản bác.

      Trung Dũng vương gia khiêu mi, nhìn về phía trịnh Tiểu Thất, "Ngươi mắng đúng, vừa rồi xác thực là Cố Diễn đúng. Ngươi giữ chút mặt mũi cho bá bá, tha thứ cho Cố Diễn ca ca được ?"

      Tiểu Thất mờ mịt ngẩng đầu, cái gì? Cố Diễn ca ca?

      Này này, này là từ đâu kêu lên a! mới phải là ca ca của nàng! Tiểu Thất khẽ cong môi...
      melodyevilPhương Lăng thích bài này.

    3. Thu Trangg

      Thu Trangg Active Member

      Bài viết:
      373
      Được thích:
      197
      ☆, chương 49

      Trung Dũng vương gia nhìn Tiểu Thất, mỉm cười : "Ngươi tha thứ Cố Diễn ca ca được ?"

      Lâm thị vụng trộm ngắt nữ nhi cái, Tiểu Thất lúc này mới kịp phản ứng, tại chuyện với nàng, phải là trưởng bối của nàng, mà là người nàng hiểu biết, người này, là Trung Dũng vương gia danh chấn thiên hạ.

      Nếu như trả lời, như vậy chỉ càng thêm phiền toái cho Trịnh gia, hơn nữa, khiến người khác cảm thấy nàng là người có chừng mực. Nhưng, nhưng nếu như bảo nàng tha thứ Cố Diễn, nàng lại cảm thấy có chút khó khăn, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì Cố Diễn có thể gạt người, dựa vào cái gì Cố Diễn có thể tại lúc thi châm cho cha nàng gây , những thứ này đều là đúng nha!

      Có điều mặc dù trong lòng Tiểu Thất phục, mặt vẫn tươi cười, nàng nhàng cười: "Hảo, tha thứ Cố Diễn... Ca ca!"

      Cố Diễn nghe, lập tức vui vẻ ra mặt, Tiểu Thất nhìn vẻ mặt , thừa dịp người khác có chú ý, làm cái mặt quỷ với .

      Cố Diễn ngẩn ra, lập tức cười càng hăng hái hơn.

      Tiểu Thất vốn là muốn khiến Cố Diễn biết điều, nhưng nhìn lại cười cao hứng như vậy, giống như mình chơi đùa cùng , lập tức lại tức ngực. Người này mặc dù tại giả chó, nhưng lại rất giống chó. Ngay cả sắc mặt người khác cũng để ý, chỉ coi như nàng cùng mình chơi đùa, điểm này giống như Đại Bạch lúc trước.

      Nàng tức giận, vì cái gì lại xem hiểu đây, Tiểu Thất tức ngực quay mặt.

      Tiểu Thất lại mất hứng, Cố Diễn cảm nhận được cảm xúc Tiểu Thất phập phồng, càng quyết định biểu mình tốt hơn, "Phụ vương, ngài với lão phu nhân Trịnh phủ chút, để cho ta ở nơi này ?"

      Cái gì!

      Trung Dũng vương gia cho là mình nghe lầm, thế nhưng tự giác móc lỗ tai.

      Cố Diễn sao lại biết được bọn họ giật mình, nghiêm túc giải thích: "Ta cảm thấy, chỉ dựa vào hai người sư mẫu và Thất tiểu thư chiếu cố Trịnh tiên sinh, có chút cố hết sức. tình trước kia đều là ta tốt, cũng là ta làm hại Trịnh tiên sinh biến thành cái dạng này, cho nên...mọi người để cho ta ở lại . Ta ở trong phòng Trịnh tiên sinh ngả ra đất nghỉ, ta giúp mọi người chiếu cố Trịnh tiên sinh."

      Tiểu Thất cảm thấy, người này đại khái là ngả ra đất nghỉ muốn nghiện rồi, nếu tại sao phải như vậy!

      Nàng trơ mắt nhìn Trung Dũng vương gia, trong mắt chỉ có ba chữ to - - "Ngăn trở ".

      Trung Dũng vương gia cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng, thấy tiểu nương tội nghiệp, mỉm cười : "Cố Diễn, ngươi đây là làm chi, chẳng lẽ Trịnh phủ có đầy tớ sao? Ngươi người nam tử, còn là ngoại nhân, mặc dù ngươi là hảo tâm, nhưng người ngoài chưa chắc nghĩ như vậy, chớ thêm phiền toái sư mẫu của ngươi cùng Thất tiểu thư, nếu như ngươi lo lắng Trịnh tiên sinh. Mỗi ngày sang đây thăm ông ấy là được”. Dừng lại lúc, Trung Dũng vương gia mỉm cười , "Ta nghĩ, ngươi mỗi ngày tới đây cũng giống như vậy. Trịnh phu nhân ngăn trở chứ?”

      Lâm thị: "Tự nhiên ."

      Trung Dũng vương gia như vậy, bà làm sao dám cự tuyệt.

      Cố Diễn vui rạo rực đáp ứng, Tiểu Thất coi ai ra gì trợn trắng cả mắt, là nhịn được.

      Trung Dũng vương gia và Cố Diễn cũng có đợi ở Trịnh phủ lâu, bọn họ rất nhanh rời , cũng phải là Cố Diễn muốn đợi ở chỗ này, có thể cùng với Tiểu Thất là chuyện còn gì tốt hơn, nhưng muốn ở cùng Tiểu Thất cũng phải xử lý mọi chuyện cho thỏa đáng.

      cũng phải ngốc đến cái gì cũng biết, lúc này, chuyện nên làm kỳ phải là theo đuổi Tiểu Thất, mà là toàn lực tìm được người gia hại . Đương nhiên, này chỉ là vì an nguy của , cũng là vì Trịnh tiên sinh, càng là vì Tiểu Thất.

      Nếu như người kia biết ái mộ Tiểu Thất như vậy, chừng dùng chiêu số ác độc gì, như vậy an nguy của Tiểu Thất ổn.

      Ra cửa, Trung Dũng vương gia cùng Cố Diễn đến chỗ, rốt cục nhịn được : "Ta cho là ngươi muốn lưu lại cùng trịnh Tiểu Thất trong chốc lát."

      phải là trêu chọc, chỉ là nghiêm túc tự thuật.

      Cố Diễn khiêu mi cười lạnh: "Ta cũng ngốc, lúc này chuyện gì trọng yếu ta vẫn ràng. Cái gì cái gì nặng, phải là ta , mà là thực tế."

      Khóe miệng Trung Dũng vương gia co quắp, : "Nếu cái gì cái gì nặng ngươi là ràng, vừa rồi lại vì sao phải lưu lại đây? muốn ở lại Trịnh phủ, là ngươi ?"

      Cố Diễn thẹn quá hoá giận, cực nhanh: "Ta thể ngẫu nhiên đùa giỡn chút? Cũng có ai quy định, làm người nhất định thể sai lầm chứ? Ta còn trẻ, ngẫu nhiên thất sách xúc động cũng là có khả năng."

      Trung Dũng vương gia lần nữa nhìn trời, chuyện như vậy, còn có thể lẽ thẳng khí hùng, quả nhiên là cái da mặt dày. Hòa hoãn chút, hỏi : "Chuyện điều tra như thế nào?"

      Cố Diễn lắc đầu, cũng cái gì tiến triển, phải là muốn gạt phụ vương , mà xác thực là như thế.

      Trung Dũng vương gia thở dài tiếng, : "Ta thả cái lưỡi câu, mà mồi câu treo lưỡi câu chính là ngươi. Có cá đến cắn mồi hay , phải xem phát triển kế tiếp, có điều phụ vương hy vọng ngươi nhất định phải hết lần này đến lần khác cẩn thận, ngàn vạn thể phớt lờ."

      Cố Diễn kinh ngạc nhìn Trung Dũng vương gia, lâu, hỏi: "Ngài tại sao phải làm như vậy?"

      "Vì cái gì bắt ngươi làm mồi câu?"

      Cố Diễn lắc đầu, nghiêm túc: "Ngài biết ta hỏi phải là cái này, ta hỏi chính là, ngài tại sao phải thử dò xét vương phi của ngài, ngài phải là rất tín nhiệm nàng ta sao? Ngài phải là cảm thấy, nàng ta rất tốt sao? tại ngài lại muốn như vậy, ta cảm thấy rất kỳ quái. Làm mồi câu hay làm cái gì cũng sao cả, chỉ cần có thể bắt được người ác ý kia, làm những thứ này ta cũng chịu, nhưng là ta tò mò là ngài, ngài tại sao phải làm như vậy, này căn bản cũng phải là phong cách của ngài."

      Trung Dũng vương gia rất muốn tin tưởng vương phi mình hoàn toàn, thẳng thắn ở trước mặt mọi người , nàng ta tuyệt đối làm ra loại tình này, nhưng là gia hại Cố Diễn như thế này... Cố Diễn có cừu nhân nào, nếu như có, kỳ cũng chỉ có thể là nàng ta, cho nên ông ta làm được, hoàn toàn thể tin tưởng vị vương phi này.

      "Xem thử thế nào. Nếu như có thể loại trừ nàng đầu tiên, cũng tốt." Lời này, chính ông ta cũng tin tưởng.

      Cố Diễn nhìn sâu phụ vương cái, thẳng rời , kỳ sâu trong nội tâm của bọn họ, đều là rất hoài nghi nàng ta. Bây giờ những thứ này, kỳ phải là loại tự mình an ủi sao?

      Mà cùng lúc đó, người bị hoài nghi ngồi ở trước bàn trang điểm, lẳng lặng chải tóc, lão bà tử phía sau nàng , "Vương phi, sáng sớm hôm nay, vương gia cùng với tiểu thế tử ra cửa. Lão nô hỏi qua, Trịnh phủ xin lỗi. Ngài , vương gia chúng ta tại sao cứ phải qua đó. Nếu tìm đại phu, cần gì luôn luôn qua chứ! Tam phu nhân Trịnh phủ nghe mỹ nhân! Cũng biết..." Trong lời của lão bà tử có vài phần lo lắng.

      Vương phi nặng nề đặt lược xuống, nàng ta nhíu mày nhìn bà tử, "Vương mụ mụ, ngươi biết ngươi cái gì ? Ngươi là vú nuôi của ta, ta tự nhiên biết ngươi là khắp nơi đều vì muốn tốt cho ta, chuyện cũng có gì ác ý. Nhưng nơi này là Trung Dũng vương phủ, ta là vương phi. Ngươi tùy tiện suy đoán như vậy nếu như bị người có lòng nghe được, ngươi biết hậu quả thế nào ?"

      Lão ma ma vừa nghe, kinh sợ vì mình sai, bà vội vã, "Là ta sai, là ta sai, lời như vậy sao có thể ra, càng thêm tuyệt đối nên phỏng đoán lung tung."

      "Vương gia phải loại người như vậy, về sau chớ bậy." giọng Vương phi nhàn nhạt.

      Vương mụ mụ nhìn vương phi sa sút tinh thần, nhịn được : "Vương phi, lão nô biết lời này ngài thích nghe, nhưng ngài là ta nhìn lớn lên, coi như là thích nghe, ta cũng phải với ngài. Vương phi, ngài tiếp tục như vậy được a, ngài nên có đứa con của mình, nữ nhân có con của mình, tương lai già rồi phải làm như thế nào cho phải? Vương gia có tiểu thế tử, nhưng tiểu thế tử chung quy phải là hài tử của ngài, chán ghét ngài bao nhiêu, ngài cũng biết được." Thở dài tiếng, Vương mụ mụ tiếp tục : "Chồng già vợ trẻ, là loại khổ sở, ngài có con của mình, vương gia lại lớn tuổi hơn ngài như vậy, đợi đến ngày khác vương gia có ở đây, vương phủ này còn phải ở trong tay tiểu thế tử sao, tiểu thế tử căm hận ngài như vậy, sợ là đến lúc đó bỏ qua cho ngài a!"

      Vương mụ mụ mỗi lần nghĩ đến cảnh tượng này, đều cảm thấy hoảng sợ chịu nổi. Vương phi là bà nhìn từ đến lớn, cũng là thịt trong lòng bà, bà như thế nào nhẫn tâm nhìn vương phi có kết cục như vậy.

      Vương phi lúc này chải tóc xong, nàng ta nhìn chăm chú Vương mụ mụ, "Ta biết Cố Diễn, đối với ta như vậy, dù thích ta, cũng đối với ta như vậy. Hơn nữa..." Nàng ta cười khổ tiếng sâu kín , "Lúc thành thân, vương gia từng với ta ràng, cả đời này, cũng khó có khả năng có hài tử với ta. Ngài có biết rằng? có! từng đáp ứng mẹ Cố Diễn, cả đời này, chỉ có Cố Diễn đứa con trai, để cho những hài tử khác ảnh hưởng đến vương vị của Cố Diễn. Đây là đáp ứng trước khi nàng ta chết. đáp ứng, đáp ứng a. Mà ta cũng đồng ý, ta rồi, có vấn đề gì, chỉ cần có thể cùng với , hết thảy đều có vấn đề gì. Chính bởi vậy, ta mới gả tới đây, tại, ngươi bảo ta nên như thế nào? Nếu như ta lật lọng, dựa theo tính tình của vương gia, làm sao có thể tha thứ cho ta?"

      Vương mụ mụ hít hơi lãnh khí, bà thể tin: "Vương gia hồ đồ, ngài sao cũng hồ đồ như vậy a, tiểu thư của ta." Lúc này, bà cũng hề gọi vương phi, "Ngài sao có thể có con của mình đây! Lại , nữ nhân kia là quá ác độc, mình chết rồi, còn muốn an bài cuộc sống của vương gia. Chỉ có con trai của nàng là con trai, người khác nên có con của mình? Quả nhiên là cái độc phụ!"

      "Độc phụ cũng được, cái khác cũng được, vương gia đáp ứng, ta cũng đồng ý, tự nhiên có đạo lý đổi ý. Hơn nữa... Gần đây Cố Diễn gặp chuyện may, vương gia trong lòng chưa chắc có hoài nghi ta." Nghĩ đến chỗ này, nàng ta rơi lệ, "Ta ở đâu biết được, gả qua lại khổ sở như vậy đây?"

      Vương mụ mụ liền vội vàng ôm vương phi vào trong ngực: "Tiểu thư của ta a, ngài đừng khóc... Đừng khóc! Hết thảy đều qua! Sau cơn mưa trời lại sáng!"

      Khi những lời này, bà ta càng kiên quyết hơn...
      melodyevilPhương Lăng thích bài này.

    4. Thu Trangg

      Thu Trangg Active Member

      Bài viết:
      373
      Được thích:
      197
      ☆, chương 50

      Trung Dũng vương gia nhiều lần xuất nhập Trịnh phủ, đừng là người bên cạnh vương phi cảm thấy thỏa đáng, mà ngay cả Trịnh phủ cũng cảm giác như vậy. Tuy ông ta dẫn theo tiểu thế tử, nhưng người có tâm vẫn nghĩ nhiều. Đặc biệt là người vốn có nghi hoặc trong lòng.

      Mà người này, chính là Trịnh phủ Đại lão gia, ông ta gần đây bị cáo buộc dữ dội, tâm tình rất tốt, hồi phủ nghĩ muốn nghỉ ngơi chút, vợ ông ta lại cứ lải nhải bên tai, càng làm cho tâm tình của ông ta vui.

      Sáng sớm hôm nay, Trung Dũng vương gia mang theo tiểu thế tử đến, ông ta vốn muốn qua chào hỏi, khơi thông quan hệ, như vậy có lẽ là triều đình cũng gian nan như vậy, có ai nghĩ được, bọn họ tới cũng nhanh cũng mau. Đợi ông ta qua, người về mất.

      Lâm thị trước sau như xa cách ông ta, cũng thèm bắt chuyện mà chiếu cố lão tam. Nghĩ đến chỗ này, Đại lão gia nặng nề đặt ly trà trong tay xuống, tâm tình càng thêm tích tụ.

      Cũng biết, Trung Dũng vương gia nhằm vào có phải là Lâm thị hay , ông ta mấp máy môi, càng cảm thấy khả nghi, kỳ trừ mẫu thân ông ta và Vương thị, cùng bản thân Lâm thị, người ngoài biết, ban đầu phải gả cho ông ta, phải là Vương thị, mà là Lâm thị.

      Hai nhà sớm có hôn ước, nhưng Lâm thị là nữ tử thương hộ, mặc dù làm người ôn nhu uyển chuyển hàm xúc lại dung mạo diễm lệ, nhưng đến cùng là thể có xuất thân tốt hơn Vương thị. Lão gia tử sớm chút định ra hôn , ông ta có cách nào để phản đối.

      Cũng may, ông ta là con trai lớn, đồng thời cũng là con trai mẹ ông ta nhất, khi ông ta mấy phen dụ dỗ, mẹ ông ta rốt cục mềm lòng, thay ông ta thuyết phục phụ thân. Đương nhiên, hôn Lâm gia là thể hủy, cho nên cưới vợ, chỉ có thể là trong số hai người đệ đệ ông ta. Lão Nhị chọn trúng nương là tiểu nữ nhi nhà Hàn Lâm viện, mặc dù con buôn thô tục chút ít, may mắn gia thế tốt, tương lai có lẽ là có đại tiền đồ, đổi được.

      Như vậy chỉ còn có lão Tam, may là lão Tam cũng muốn làm quan, như thế vừa khéo.

      Nhưng lời tuy như thế, mặc dù Lâm thị gả cho lão Tam, nhưng nàng ấy tuyệt sắc như vậy, sao lại khiến cho trong lòng ông ta rung động đây!

      tại lão Tam như vậy, bà ta thế nhưng hảo hảo hầu hạ, còn quan hệ mật thiết với Trung Dũng vương gia, nghĩ đến chỗ này, Đại lão gia đen mặt, nhất định phải dạy dỗ bà ta tốt.

      "Thùng thùng" tiếng đập cửa vang lên.

      Trịnh Đại lão gia nhìn qua, "Ai?"

      "Lão gia, là ta!" Người đến là đại phu nhân Vương thị, kỳ Vương thị lúc đầu cũng biết chuyện năm đó, nhưng là người nhà sớm chiều chung đụng, năm tháng trôi qua, cũng biết được vài phần, bởi vậy, Vương thị mới cực kỳ chán ghét Lâm thị.

      Ai lại muốn nhìn thấy người từng thiếu chút nữa gả cho tướng công mình đâu? Hơn nữa, Vương thị sâu cảm thấy, Lâm thị sở dĩ kiên trì gả tới đây, chừng là ngấp nghé tướng công bà ta. Lão Tam khắp nơi cũng bằng tướng công bà ta.

      "Ngươi tới làm chi!" Đại lão gia có tâm tư gì nhiều với Vương thị, mặc dù Vương thị gia thế tốt hơn, nhưng là ông ta lại cảm thấy nếu bàn về hàm dưỡng, bà ta lại bằng Lâm thị .

      Sắc mặt Vương thị cứng đờ, lập tức : "Chẳng lẽ ta thể tới sao? Ta thể tới ai có thể đến? Ngươi cho là Lâm thị con tiện nhân kia? đến người ta có chồng, dù là có, người ta cũng có quan hệ với Trung Dũng vương gia, có quan hệ gì với ngươi đâu." Vương thị buông lời cay nghiệt.

      Vương thị như vậy, Đại lão gia nhíu mày trách cứ: "Ngươi cả ngày hồ ngôn loạn ngữ cái gì, có thời gian như vậy, người hảo hảo dạy bảo Tĩnh Xu. Lần này nếu như phải nha đầu Tĩnh Xu hiểu chuyện, làm sao nháo lớn như vậy? Ngươi nghĩ ta vì sao lại bị người khác công kích? Nàng ta có chuyện gì ít gây với Tiểu Thất , nhiều chuyện như vậy."

      Vương thị phục, "Tĩnh Xu làm sao vậy? Tĩnh Xu là vì mẫu thân nàng mà bất bình, Lâm thị cả ngày khi dễ ta, chẳng lẽ Tĩnh Xu chúng ta thể nhằm vào Tiểu Thất? Lại Tiểu Thất ở đâu bị thua thiệt? Nàng cũng chỉ biết khi dễ kẻ yếu thôi? Ta xem a, lúc nàng đối phó người chút cũng nương tay. Tĩnh Xu chỉ ầm ầm ĩ ĩ, Tiểu Thất mới lợi hại! Ngươi xem nhiều lần như vậy, nàng ta thua thiệt qua sao?" Vương thị càng nghĩ càng tức giận, bên ngoài đều Tĩnh Xu tốt, lòng dạ ác độc như thế nào cũng bị hết ra, đáng thương nàng ta còn tuổi phải thừa nhận thống khổ này.

      Chó sủa là chó cắn người. Nhìn Tiểu Thất, nàng mới là người tuổi còn mà tâm cơ thủ đoạn đó!

      "Nữ nhi của ngươi, chút cũng đau lòng, ta cũng biết là, ngươi cả ngày nghĩ tới Lâm thị, ngươi cũng nghĩ, yên lành vì sao nhiều người nhằm vào ngươi như thế, sợ là Lâm thị dùng thủ đoạn gì rồi, ngươi bây giờ lại còn giúp ả ta chuyện, ngươi là phụ lòng chúng ta, ngươi là..."

      "Đủ rồi." Đại lão gia xoa mi tâm, Vương thị chính là như vậy, vĩnh viễn đều nắm tình huống ràng, trách được cho đến nay mẫu thân còn chưa giao việc bếp núc trong phủ cho bà ta. Vốn dĩ ông ta từng cảm thấy là mẫu thân muốn uỷ quyền, bây giờ nhìn lại, ra là bà ta căn bản giải quyết được.

      "Ta khi nào qua phải giúp các nàng? Ta chỉ là, ngươi phải hảo hảo dạy bảo tiểu lục. Chúng ta cũng thể so đo với Tiểu Thất. Về phần Tam đệ muội, Tam đệ muội có quan hệ gì với ta, ngươi chớ bậy, nếu như ngoại nhân nghe được, chừng lại truyền thành cái dạng gì. Bây giờ, Trịnh gia thể thêm chuyện. hôn Tiểu lục cũng gác lại, ngươi hiểu sao?" Đại lão gia thở dài, "Trước ta cho ngươi cảnh cáo vợ của lão Tam, xem ra có tác dụng."

      Đại lão gia đối với chuyện như vậy cũng là có tư tâm, chỉ là Vương thị nghe, lại lập tức vui vẻ ra mặt, bà ta hỏi: "Có cần ta qua lần nữa? Cũng thể bỏ mặc nàng."

      Đại lão gia lắc đầu: "Quên , ngươi nên . Miễn cho sinh ra những chuyện khác. Hơn nữa, ta tin tưởng mẫu thân cũng muốn ngươi tìm Tam đệ muội."

      Vương thị hừ lạnh: "Lão phu nhân còn trông cậy vào tiểu thế tử Trung Dũng vương phủ có thể cưới nương trong phủ của chúng ta. Cũng nghĩ, nương thích hợp trong phủ chúng ta, ngoại trừ tiểu lục là Tiểu Thất, chẳng lẽ người ta lại muốn lấy dã nha đầu Tiểu Thất kia? tiểu lục, sao lại bằng Tiểu Thất, vốn dĩ lão nhân gia thương chúng ta hơn Tiểu Thất, cũng biết Lâm thị chết tiệt kia làm cái gì, lão phu nhân lại đối với ả tốt hơn trước. Ta xem a, bọn họ đều là hy vọng Tiểu Thất có thể gả , ám chỉ với lão phu nhân, khiến cho lão phu nhân tin tưởng."

      "Ta cũng hy vọng tiểu thế tử có thể cưới nương trong phủ của chúng ta, càng hy vọng có thể lấy Tĩnh Xu, nhưng chuyện ở đâu lại đơn giản như vậy!" Vốn là chỉ tán chút việc nhà, tại càng , càng thảo luận nghiêm túc hơn. Bọn họ chuyện, lại phát Tĩnh Xu trốn bên ngoài cửa sổ, Tĩnh Xu vốn là tìm mẹ nàng, nghe mẫu thân qua đến bên này chờ tại bên ngoài, ai ngờ lại nghe được chuyện như vậy.

      Nàng ta vò khăn, mặc dù chưa bao giờ thấy qua tiểu thế tử, nhưng nghĩ đến có thể gả vào Trung Dũng vương phủ, nàng ta lại cảm thấy vui sướng, kia là địa phương nào, lợi hại hơn hẳn thượng thư phủ nha, hơn nữa... Tĩnh Xu cười lạnh, chỉ cần là của Tiểu Thất, nàng ta đều muốn giành được, dù phải là Tiểu Thất, nàng ta cũng muốn giành được, chỉ có như vậy, nàng ta mới có thể giẫm Tiểu Thất dưới chân.

      Tĩnh Xu cơ hồ hai lời liền tới sân Tiểu Thất, chỉ là đứng ở ngưỡng cửa viện, nàng ta lại đột nhiên cải biến chủ ý, tại thể tùy tiện qua, mấy lần vừa rồi nàng ta cũng biết, Tiểu Thất phải là người tùy ý nàng ta khi dễ, như vậy, cũng phải suy nghĩ kỹ xem tiếp xúc tiểu thế tử như thế nào.

      Ngẩng đầu, Tĩnh Xu phất tay áo rời .

      Tĩnh Xu buổi sáng tới, lại vào cửa chính là rời , Tiểu Thất nghe được Tiểu Đào bẩm báo, cũng có ngừng lại động tác tu bổ hoa cành trong tay, "Mặc kệ nàng ta

      Tiểu Đào đối với Lục tiểu thư chút hảo cảm cũng có, nàng ta tả oán : "Cũng biết nàng ta lại nghẹn cái gì xấu. Loại người này, chúng ta thể cẩn thận."

      Tiểu Thất vốn định nghe mẹ nàng , làm thiếu nữ yên tĩnh, nhưng đến bây giờ những thứ loạn thất bát tao này, vài phút liền phá công, nàng ném cây kéo xuống, "Ta phỏng đoán a, nàng ta muốn bới lông tìm vết, có chuyện gì, nước đến đất ngăn. Ta cũng phải là mèo bệnh để cho người khi dễ."

      Tiểu Đào nhìn vẻ mặt ngây thơ của tiểu thư nhà mình, lại cứ muốn làm ra bộ dáng hung hãn lợi hại, nhịn được hì hì tiếng nở nụ cười, "Tiểu thư cái dạng này, cũng chỉ có Đại Bạch mới cảm thấy ngài lợi hại, mới có thể..." đợi xong, Tiểu Đào liền phát giác mình sai, nàng ta nắm lại lòng bàn tay của mình, vội vàng, "Tiểu thư, thực xin lỗi, ta phải cố ý, ta lần sau nhất định đổi."

      Tiểu Thất nghe được hai chữ Đại Bạch, sắc mặt thay đổi, lập tức , " mới phải Đại Bạch! là tên lừa đảo." Tả oán xong, lại cảm giác mình có chút phóng khoáng, nhịn được bẹp miệng, "Ta cũng phải là lòng dạ hẹp hòi a, có điểm quá đáng a!"

      Tiểu Đào đưa tới cái đề tài này, vội vàng: "Tiểu thư mới phải, đến tên Đại Bạch đáng ghét này. Tiểu thư, ta nghe còn muốn ngày ngày đến a!" đến đây, Tiểu Đào lòng cảm thấy, gặp qua da mặt dày, chưa thấy qua da mặt dày như vậy, quả thực là đành lòng nhìn thẳng.

      Tiểu Thất vỗ đầu, " để ý tới tốt rồi."

      Tiểu Thất nghĩ vô cùng tốt, mặc dù Cố Diễn có thể mỗi ngày đến, nhưng nàng cũng có thể điều chỉnh thời gian thăm cha nàng, chưa chắc đụng phải . Loại người này, hễ đụng đến chút, phỏng đoán dây dưa, dưới tình huống như vậy, nàng trốn tránh chút là được.

      Mặc dù có chút mất mặt, nhưng Tiểu Thất vẫn cảm thấy, làm "Người bình thường", vẫn nên ở cùng Cố Diễn bình thường đó, ngay cả cẩu cũng có thể giả bộ đúng là đồ bệnh thần kinh.

      "Bắt đầu từ ngày mai, ta qua nhìn cha ta sớm hơn khắc."

      Tiểu Đào vội vàng thưa phải, Tiểu Thất chống cằm, chắc chắc, " tuyệt đối tới sớm như vậy."

      Tiểu Đào nhìn bộ dạng tự tin của tiểu thư, đột nhiên có chút xác định, tiểu thư, nàng ấy có thể như nguyện sao?
      melodyevilPhương Lăng thích bài này.

    5. Thu Trangg

      Thu Trangg Active Member

      Bài viết:
      373
      Được thích:
      197
      ☆, chương 51

      Tiểu Thất nghĩ tốt, nàng sớm chút, nhất định gặp Cố Diễn. Ngươi đến nhà người ta, dù sao cũng nên có ý chút a! Đến quá sớm, ảnh hưởng người ta sao.

      Sáng hôm sau, Tiểu Thất cầm hoa vào phòng cha nàng, chỉ là vừa đến cửa, nhìn thấy Cố Diễn và người y tiếp xúc hôm nọ, Trương Tam gặp Trịnh gia Thất tiểu thư, thỉnh an : "Trương Tam gặp qua Thất tiểu thư."

      Tiểu Thất choáng, danh tự này cũng quá miễn cưỡng . Còn có thể tùy ý như vậy sao!

      Nàng nhịn được: "Sao ngươi gọi là Lý Tứ !"

      Trương Tam trả lời nghiêm túc: "Vương phủ còn người nữa gọi là Lý Tứ. Ta cùng với Lý Tứ đều là thị vệ bên cạnh tiểu thế tử."

      Tiểu Thất ha ha cười, cùng Tiểu Đào ở sau lưng nàng cũng nhịn cười được. Có điều đến, Trương Tam này nhìn có chút quen mắt. Tiểu Đào quan sát Trương Tam, rốt cục : "Ta biết rồi, ngươi ngươi ngươi, ngươi là người đó." Tiểu Đào có chút lắp.

      biết vì cái gì, Tiểu Đào cảm thấy tiểu thư giống như chưa chắc có thể như nguyện. Hôm nay theo vừa nhìn, quả thực là như thế. Có điều, tại những chuyện này cũng quan trọng, trọng yếu là, người này, nhìn rất quen mắt.

      Nàng ta rốt cục bừng tỉnh, "Ngươi là cụ ông sau núi."

      Trương Tam có chút áy náy, "Chính là tại hạ, trước lừa nương, là ta đúng."

      Tiểu Thất lời thấm thía, "Quên , Tiểu Đào, ngươi cũng đừng hỏi, chủ tử nhà bọn họ là tên đại lừa gạt, còn trông cậy vào thủ hạ gạt người sao?"

      Trương Tam -_-#, chủ tử, ta đất dung thân. Ngài tại khiến cho người ta cảm giác đến thế sao?

      Tiểu Đào lầm bầm: " ra phải là cụ ông, giả bộ còn rất giống!"

      Tiểu Thất: "Mặc dù phải là cụ ông, nhưng là cũng rất già rồi, kêu tiếng đại gia thiệt thòi."

      Tiểu Thất vén rèm lên, vào phòng trước. Để lại Trương Tam đáy lòng tan nát, ... mới hai mươi chín a! Ở đâu già rồi! Có điều... So với người ta, xác thực là già rồi. Nhưng là, , vẫn là có thể làm thúc a! Đại gia là già cỡ nào.

      đợi Trương Tam hồi phục, chỉ thấy thiếu gia nhà mình mặt tràn đầy hồng tâm đôi mắt trông mong nhìn tiểu nương nhà người ta.

      Cố Diễn nghe được tiếng Tiểu Thất ở cửa cùng với Trương Tam, trong nháy mắt đó muốn mau mau ra cửa, nhưng là vẫn có chút ngượng ngùng dám ra cửa.

      Chờ Tiểu Thất vào cửa, chỉ thấy Cố Diễn lắc lắc ngón tay trông mong đứng bên cửa.

      Tiểu Thất miễn cưỡng cười cái: "Gặp qua tiểu thế tử, ngài... Thực sớm." Nàng kéo dài ngữ điệu.

      Cố Diễn vội vàng đứng nghiêm: "Ta biết, vốn là nàng thường dậy sớm bái phật. tại mặc dù trở về Trịnh gia, cũng cần bái phật nữa, nhưng là thói quen vẫn còn. Đúng rồi, ta hái hoa giúp nàng."

      Tiểu Thất tránh qua tay , lạnh nhạt: "Đa tạ, cần!"

      Sau mỉm cười phúc, "Tiểu thế tử ngài tùy ý, ta còn có chuyện."

      Tiểu Thất lãnh lạnh nhạt đạm, Cố Diễn trơ mắt nhìn Tiểu Thất, giơ ngón tay, "Nàng làm cái gì? Ta có thể giúp? Ta giặt quần áo, ta còn quét sân, ta còn thu dọn nhà, ta cũng có thể làm..." đợi xong, bị Tiểu Thất cắt lời.

      Tiểu Thất cười như cười : "Ta nghĩ cần, ngài suy nghĩ nhiều quá, ta hoàn toàn cần, Trịnh phủ tự có nha hoàn biết làm những chuyện này, làm sao dám làm phiền ngài đây!"

      Hơn nữa, trong lòng Tiểu Thất lặng lẽ châm chọc, biết xấu hổ sao! Ngươi sao! Trước ở An Hoa Tự... Tiểu Thất lắc lắc đầu, đừng nghĩ những thứ kia.

      Tiểu Thất như vậy, Cố Diễn cũng bị đả kích, nhếch miệng, cười rất chân thành, "Ta có thể, lại nha hoàn tự nhiên có thể làm, nhưng nha hoàn làm và ta làm tâm ý làm sao có thể giống nhau đây!"

      Tiểu Thất cười lạnh tiếng, tiếp vào nội thất, Trịnh Tam Lang lẳng lặng nằm ở nơi đó, có bất kỳ tri giác nào, Tiết thần y thi châm, Tiểu Thất nhìn thoáng qua, cắm hoa vào lọ, nàng cũng ở chỗ này lâu, Tiểu Thất rời rất nhanh, đây cũng là ngoài ý liệu của Cố Diễn, hỏi: "Chẳng lẽ nàng bồi cha nàng thêm sao?"

      Tiểu Thất khiêu mi, "Ta nghĩ, chuyện này có quan hệ gì với ngài chứ?"

      Tiểu Thất rất nhanh mang theo Tiểu Đào rời , đường về phòng của mình, nàng lảm nhảm, đúng là đồ hồn bất tán! Tiểu Đào theo ở phía sau, cũng hết sức tức giận.

      Tiểu Thất cũng có phát giác, cách đó xa, Lục tiểu thư Tĩnh Xu ác ngoan ngoan nhìn nàng, nàng ta sai nha hoàn nhìn chằm chằm bên này, quả nhiên nghe Trung Dũng vương phủ tiểu thế tử đến, lúc này, nàng ta sao có thể hảo hảo biểu chút chứ? Cũng xác thực giống như nàng ta đoán liệu vậy, Tiểu Thất quả nhiên sáng sớm tới đây để xum xoe, nhìn thanh cao cực kỳ, kỳ còn phải là muốn có thể gả vào vương phủ, cả ngày tranh đoạt với nàng ta sao.

      Tĩnh Xu hỏi nha hoàn bên cạnh, "Ngươi cảm thấy cách ăn mặc của ta hôm nay như thế nào?"

      Tĩnh Xu hôm nay mặc bộ đồ nguyệt sắc lưu thủy, váy màu xanh bạc hà nhìn có vẻ tươi mát, tay cũng là chiếc quạt màu xanh lá, búi tóc đơn giản sạch , trâm ngọc bích phối với quần áo và quạt, rất có cảm giác tươi mới.

      "Tiểu thư hôm nay xinh đẹp như tiên tử vậy, thế tử gia mà thấy, sợ là dời mắt được, tới cửa cầu hôn liền!" Nha hoàn vuốt mông ngựa .

      Tĩnh Xu dương dương đắc ý, nàng ta hỏi tiếp: "So với Tiểu Thất, như thế nào?"

      "Trời ơi, Thất tiểu thư làm sao sánh được với ngài a! Coi như là ngày thường ngài phá lệ trang điểm, kém đâu chỉ chút, như bây giờ chỉ hóa trang đơn giản chút, càng thêm khác biệt trời vực."

      Tĩnh Xu cao hứng trở lại, "Tốt lắm, thôi, chúng ta thăm... Tam thúc."

      Kể từ khi Tam lão gia gặp chuyện may, Tĩnh Xu cho tới bây giờ chưa từng qua thăm ông ấy lần, nếu phải lần này cần qua "Ngẫu nhiên gặp" tiểu thế tử Trung Dũng vương gia, Tĩnh Xu chắc là bao giờ .

      Tĩnh Xu lượn lờ lắc lắc mông, phá lệ quyến rũ, nghe được thông báo, là Lục tiểu thư sang đây thăm Tam lão gia, người gác cổng tam phòng cũng nhịn được lòng sinh ra coi thường, hành vi ràng như vậy, người nào cũng có thể hiểu.

      Lúc này Lâm thị tới nhà chính nơi Tam lão gia tĩnh dưỡng, trao đổi với Tiết thần y về bệnh tình Tam lão gia nghe Lục tiểu thư Tĩnh Xu tới. Lâm thị hơi hơi nhíu mày, có điều vẫn : "Thỉnh nàng vào ."

      Đối với bé này, Lâm thị thích, vốn còn cảm thấy nàng ta chỉ là tuổi còn , có vài phần kiêu căng, nhưng bây giờ nhìn lại, ràng chỉ là như vậy.

      Nàng ta có thể giết Đại Bạch như vậy, cũng khiến Lâm thị đau lòng. Đại Bạch làm bạn với bọn họ lâu, đáng cỡ nào, nhưng cũng bởi vì nàng ta ganh tỵ, kết quả liều hại cái mạng.

      Trong lúc Lâm thị thất thần, Tĩnh Xu vào cửa, vẻ mặt Tĩnh Xu ôn nhu điềm tĩnh, nàng ta ôn nhu cười tiếng, khẽ hạ người, "Tĩnh Xu bái kiến tam thẩm. biết tam thẩm bên này còn có khách, là ta thất lễ." xong, nghiêng mắt nhìn nam tử trẻ tuổi trong phòng cái, chờ tam phu nhân giới thiệu.

      Có điều chỉ liếc mắt cái như vậy, Tĩnh Xu liền ngây dại, nam tử này quả nhiên là nam tử tuấn lãng thế gian khó gặp. Mặt mày như vẽ, khí chất thanh nhã, nam nhi như vậy, giống như từ trong tranh bước ra.

      Tĩnh Xu nhìn đến ngây người, Lâm thị cảm thấy lúng túng, ho khan tiếng, ý bảo Tĩnh Xu chú ý đúng mực, có điều lúc này Tĩnh Xu ở đâu còn quản được nhiều như vậy, chỉ chằm chằm nhìn thẳng Cố Diễn, như chưa từng được thấy nam nhân.

      Tâm tư Cố Diễn toàn bộ đều đặt ở người Tiểu Thất, nghĩ làm sao mới có thể khiến cho Tiểu Thất vui vẻ, biết nịnh mẹ vợ được hay ? Còn chưa nghĩ ra nguyên cớ, nghe Lục tiểu thư Tĩnh Xu đến, Lục tiểu thư này, chưa từng gặp qua người nào khiến cho người ta chán ghét như vậy. Chính là vì thầm theo dõi Tiểu Thất, mới phát , có những nữ tử đúng là kẻ hai mặt, mặt ngoài khách khí ôn thuận, thực tế ác độc dị thường.

      Trong đó tài năng xuất chúng, chính là vị Lục tiểu thư Tĩnh Xu này.

      Mà bây giờ, Lục tiểu thư này nhìn chằm chằm giống như là con chó ngốc nhìn thấy miếng thịt béo, còn kém chảy nước miếng, trong lòng nảy sinh cảm giác căm tức.

      Lâm thị ho khan lần nữa, Tĩnh Xu vẫn chịu dời ánh mắt, lúc này Lâm thị ngược lại cảm thấy, mặc dù Tiểu Thất nhà bọn họ có đôi khi cũng ra gì, nhưng cũng có mất mặt như vậy.

      "Khụ khụ. Tĩnh Xu, vị này là Trung Dũng vương phủ thế tử gia, vị này là Tiết thần y danh chấn thiên hạ; thế tử gia, Tiết thần y. Vị này là nhị phòng nương. Nàng ấy đến đây thăm phu quân ."

      Tĩnh Xu cuối cùng cũng phản ứng kịp, nàng ta ngọt ngào cười tiếng: "Tĩnh Xu bái kiến thế tử gia."

      Cố Diễn cảm thấy, may là buổi sáng có ăn cái gì rồi tới đây, nếu phun ra hết, quả thực là buồn nôn.

      Cái người ngày thường ương ngạnh ỷ thế hiếp người đâu, tại sao lại giả bộ làm con cừu a! Khí thế bắt nạt Tiểu Thất đâu rồi! Tặc tặc! Định mang mặt nạ giả vờ sao! những nữ nhân khác ở kinh thành, chỉ Tiểu Thất đáng lại động lòng người, còn đây là thứ hàng gì a!

      biết sao, càng hy vọng có thể cưới được Tiểu Thất nhanh hơn, nếu bị người khác phát Tiểu Thất tốt đẹp, cướp làm sao bây giờ đây? Nên biết, Tiểu Thất rất tốt nha!

      tại Tiểu Thất giận như vậy, rất dễ dàng bị người khác thừa dịp nước đục mà thả câu, bây giờ nhiều người xấu a! Nào có ai tốt như !

      Suy nghĩ chuyện Tiểu Thất bị người đoạt , Cố Diễn cảm giác muốn khóc, được, nhất định thể phát sinh chuyện cực kỳ bi thảm này.

      Cũng biết chuyện gì xảy ra, tựa hồ hôm nay tất cả mọi người đều thích ngẩn người. Lâm thị, Tĩnh Xu, tiểu thế tử, mỗi người đều ngẩn người, Tiết thần y cảm thấy, ông ta độc thân cả đời, cũng có chỗ tốt. Tối thiểu nhất, đầu óc sáng suốt, ngươi xem bọn họ, hề bình thường chút nào.

      Nhưng phàm là liên lụy đến tình cảm, rất nhiều chuyện trở nên rất kỳ quái, người cũng trở nên bình thường.

      Quên , ông ta vẫn nên giúp tiểu thế tử phen ? Ngẩn người như vậy cũng nên, hơn nữa, nhíu mày như vậy có thể kẹp chết con ruồi. Ruồi bọ mặc dù là côn trùng có hại, cũng là tiểu động vật đó!

      "Thế tử gia, ngài phải còn có chuyện sao? Ta bên này xem chẩn xong rồi, chúng ta là bây giờ rời , hay là ngài muốn ở cùng Trịnh tiên sinh trong chốc lát?" Tiết thần y mở miệng.

      Nghe được Tiết thần y muốn kéo tiểu thế tử , Tĩnh Xu hung hăng trợn mắt nhìn Tiết thần y cái, lão bất tử, nơi này có chuyện gì của ổng, ở thời khắc trọng yếu như vậy lại quấy rối.

      Nghĩ như vậy, Tĩnh Xu cơ hồ có suy tính : "Thế tử gia thể lưu lại thêm sao, ta nghĩ, Tam thúc rất thích người đệ tử là ngài, nhất định cũng rất nhớ ngài ở lâu trong chốc lát, bồi ông ấy."

      Cũng may là Cố Diễn hiểu biết Trịnh gia, nếu Tĩnh Xu như vậy, ngược lại khiến cho người ta có loại cảm giác kỳ quái, giống như trong lòng bọn họ oán giận tiểu thế tử. Nếu phải oán giận, làm sao ra lời này đây!

      Kỳ Tĩnh Xu cũng hẳn là ngốc, nàng ta đương nhiên biết như vậy tốt, nhưng vậy thế nào, đến lúc đó nàng ta có thể đẩy hết thẩy cho tam phòng làm.

      Nàng ta là tiểu nương đơn thuần, là tam phòng, là Lâm thị kia ở bên ngoài oán trách tiểu thế tử, đúng vậy, chính là như vậy!

      Tiểu thế tử nhìn vẻ mặt tính kế của Tĩnh Xu, đè xuống vị trí của dạ dày, meo meo cái meo, mặc dù sáng nay có ăn cơm, nhưng tối hôm qua có ăn a, chuyện với đồ xúi quẩy này, cơm tối hôm qua đều sôi trào muốn phun ra.

      Tĩnh Xu thấy tiểu thế tử như vậy, hết sức ngạc nhiên mừng rỡ, chớ phải là ta thấy nàng ta tướng mạo đẹp, thanh giống như hoàng xuất cốc, bởi vậy trong lòng vui mừng? Nếu , làm sao lại đè ngực?

      Tiểu thế tử nào biết đâu tâm tư của Tĩnh Xu, nếu như biết , là muốn a hừ tiếng trực tiếp phun ra, ruột gan lẫn lộn luôn?

      Có điều dù như thế, cũng vẫn khách khí: "Ta khi nào đến, khi nào , có muốn ở cùng Trịnh tiên sinh hay , có quan hệ gì với ngươi… cháu ?"

      Tĩnh Xu ngẩn ra.

      Tiểu thế tử càng thêm khách khí: "Lại , bản thân ngươi đến thăm Tam thúc được mấy lần mà có quyền người khác như vậy?"

      Tĩnh Xu lập tức nhìn về phía tam phu nhân, nhất định là bà ta, nếu tiểu thế tử làm sao biết những thứ này.

      Nàng ta nén lệ, oánh oánh : "Tĩnh Xu chỉ là muốn quấy rầy Tam thúc nghỉ ngơi, ta giúp đỡ được cái gì, nhưng cũng muốn thêm phiền a, ta nghĩ, Tam thúc cùng tam thẩm nhất định có thể hiểu được ta, đúng ?"

      Lâm thị mỉm cười: "Đúng vậy."

      Tĩnh Xu: " biết thế tử có phải hiểu lầm chúng ta hay , có điều ta hy vọng thế tử có thể hiểu ta."

      Cố Diễn ngoài cười nhưng trong cười, "Ta hiểu ngươi, có quan hệ gì? Được rồi, tam phu nhân, ta còn có chuyện, cáo từ trước."

      Cũng ngừng lại, Cố Diễn chuẩn bị rời , Tiết thần y sau lưng Cố Diễn, lúc ngang qua Tĩnh Xu, hung hăng trợn mắt nhìn nàng ta cái, cho ngươi trừng ta, cái nhìn này là trả lại cho ngươi .

      Cố Diễn dẫn người rời , Tĩnh Xu cũng giả bộ, trực tiếp : "Tĩnh Xu nghĩ ra trong phòng còn có việc khác, nên ở lại lâu. Lần sau đến thăm Tam thúc." Cũng vào phòng, nhưng thăm Tam lão gia, cơ hồ chút do dự liền rời . Lâm thị lạnh lùng nhìn Tĩnh Xu, trào phúng câu môi.

      Tam lang thích nhất hài tử, tuổi Tĩnh Xu và Tĩnh Hảo sàn sàn, ông ấy vẫn luôn đối xử công bằng với hai đứa bé, chiếu cố hết sức, nhưng bây giờ xem ra, phải là ngươi đối nàng tốt, nàng nhận phần tình này. Tĩnh Xu nương này, quả nhiên là bạch nhãn lang.

      Tĩnh Xu mau vài bước, đuổi theo đoàn người Cố Diễn, nàng ta rủ mắt như muốn khóc ngăn cản đường của mấy người, cắn môi nhìn về phía Tiết thần y, "Ngài tại sao phải trừng ta? Tĩnh Xu tự nhận là chưa từng có đắc tội Tiết thần y, ngài đến tột cùng là vì sao phải như vậy."

      Cái gì? Tiết thần y ngoáy lỗ tai.

      Mặc dù chuyện với Tiết thần y, nhưng ánh mắt Tĩnh Xu lại nhìn Cố Diễn: "Ngài có phải nghe được tin đồn gì hay , nên mới như vậy."

      Cố Diễn rốt cục chậm lại, nhìn bọn hạ nhân đều vểnh tai, liếc trộm tình huống bên này, nhịn được bật cười: "Tiết thần y trừng ngươi, chúng ta ai trông thấy. Có điều ta ngược lại trông thấy ngươi trừng Tiết thần y. biết vị nương này đến cùng là có ý gì."
      melodyevilPhương Lăng thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :