1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ẳng, ẳng, phu quân là trung khuyển - Thập Nguyệt Vi Vi Lương

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      ☆, chương 42

      Tĩnh Xu Tĩnh Hảo lần nữa nháo đến trước mặt lão phu nhân, Tĩnh Hảo khóc đáng thương, lão phu nhân ít khi thấy nàng khóc thành như vậy, ngày thường nàng cũng thường xuyên gây gổ với Tĩnh Xu, nhưng lại chưa bao giờ khóc thảm như vậy.

      Bà nhìn đôi tiểu thư bèn hỏi: "Ai có thể cho ta biết chút đến tột cùng là thế nào?"

      Tĩnh Xu và Tiểu Thất mở miệng, Tĩnh Xu là biết thế nào, mà Tiểu Thất là khóc thảm hề hề.

      bên Chu bà tử nghe, đem tình huống lúc đó tự thuật lại. Trong lời mặc dù giống như thiên vị (cho Tĩnh Xu), nhưng vẫn còn tương đối mà tốt cho Tiểu Thất.

      Tĩnh Xu hung hăng trừng mắt nhìn Chu bà tử cái, Chu bà tử là tâm phúc bên cạnh lão phu nhân, bà ta cũng nhìn Tĩnh Xu, xong lui về phía sau bước, hơi dựa vào sau.

      Lão phu nhân nhìn hai vị nương dưới tay, chỉ tiếc rèn sắt thành thép: "Hai người các ngươi, đến tột cùng muốn ồn ào tới khi nào. Người đâu, về phía sau viện đào cho ta, xem chút thi thể Đại Bạch, có phải tại hậu viện hay ."

      con chó sống hay chết đương nhiên là cái gì, nhưng bây giờ chỉ là vấn đề con chó. đến con chó này là quà sinh nhật Tam Lang đưa cho Tiểu Thất, ý nghĩa vốn khác biệt. Lại còn đánh chết xong đem chôn, là làm cho người ta cảm thấy thỏa đáng. Chuyện xử lý quá khó coi. Vốn là chuyện có trọng yếu như vậy, trong lúc vô hình bởi vì Tĩnh Xu xử lý mà trở nên trầm trọng hơn, mà Tĩnh Xu đến bây giờ vẫn chưa biết được, biết được chuyện này là vì nàng mới đưa đến đủ loại dây dưa. Điều này làm cho lão phu nhân càng thêm tức giận.

      nương trong phủ, làm sao có thể để truyền ra tiếng xấu lòng dạ độc ác, nương gia, như vậy tuyệt đối được.

      "Tổ mẫu, bất quá là con chó..." Tĩnh Xu còn muốn giải thích, lão phu nhân hung hăng lườm nàng ta cái, Tĩnh Xu co rúm người lại, dám nữa, lúc này, Vương thị và Lâm thị cũng đều chạy tới.

      Hai người thỉnh an xong đều là đứng ở bên, cũng mở miệng . Lúc này nhiều, càng làm cho lão phu nhân thích.

      lâu sau, thấy Chu bà tử dẫn người trở lại, yên lặng gật đầu. Tiểu Thất thấy Chu bà tử gật đầu, biết được Đại Bạch xác thực chết, khỏi gào khóc.

      Đại Bạch chết, Đại Bạch là chết rồi...

      Lão phu nhân nhíu mày: "Được rồi, khóc ta đau cả đầu."

      Tiểu Thất cúi đầu bưng kín mặt, bả vai run cái, bộ dáng kia ràng là muốn ngừng tiếng khóc, lại như thế nào cũng ngăn được. Mặc dù đối với cháu này có chút thích, nhưng khi nhìn nàng như vậy, Trịnh lão phu nhân cũng cảm thấy đáng thương cực kỳ.

      Thở dài tiếng, bà : "Chuyện như vậy, là tiểu Lục làm đúng."

      Tĩnh Xu ngẩng đầu cãi lại: "Tổ mẫu, là con chó kia trước..."

      "Tĩnh Xu!" Vương thị thấp giọng cảnh cáo. Tĩnh Xu ngậm miệng.

      Lão phu nhân hơi giận, " làm sai chuyện biết hối cải ngược lại ngừng nghĩ tới ngụy biện. Xác thực chỉ là con chó mà thôi, nhưng là ngươi làm đây là chuyện gì. nương gia, nên ôn nhu thiện lương, mà phải lãnh khốc vô tình như vậy, động chính là giết."

      Tĩnh Xu cúi thấp đầu.

      "Ngươi xem muội muội ngươi thương tâm thành dạng gì. Con chó này là Tam thúc ngươi đưa cho Tiểu Thất, cho dù muốn xử trí, cũng tới phiên ngươi. Đánh chết chó lại xử lý tốt, ngược lại còn vụng trộm chôn ở hậu viện, là ai dạy ngươi làm điều này." Tầm mắt lão phu nhân rơi vào người Vương thị, "Đều dạy nữ nhi tốt đều là lỗi của mẫu thân. Ta cầu các ngươi dạy khuê nữ thành như thục nữ trong kinh, ta chỉ cầu xin bọn họ đừng nháo đến nháo , để cho người khác chế giễu, các ngươi hiểu ?"

      Vương thị cùng Lâm thị đều là sắc mặt ửng đỏ, liên tục xưng vâng.

      "Các ngươi cũng từng là nương, nên biết danh tiếng nặng đến đâu. Nữ hài yên lành, các ngươi tại sao có thể dạy thành như vậy. Chuyện như vậy, ta muốn nhìn thấy nữa, các ngươi ràng chưa!"

      "Biết rồi!"

      "Được rồi, Tiểu Thất cũng đừng khóc. Lão Tam tức phụ, ngươi mang nàng trở về, tốt khuyên nhủ, tiểu nương khó chịu cũng đúng. Về phần Tiểu lục, ta thấy ngươi những ngày này càng ra gì, thậm chí học được ngụy biện chống đối ta. Chu bà tử, tống nàng ta đến từ đường, phản tỉnh lại phen, có ta cho phép, bất luận kẻ nào cũng thể cho nàng ta ra."

      Tĩnh Xu thể tin nhìn lão phu nhân, lão phu nhân cũng nhìn nàng ta, trực tiếp đứng dậy vào nội thất, Lâm thị cũng thêm, chỉ qua vịn lấy Tiểu Thất, Tiểu Thất ôm cổ Lâm thị, khóc thảm hề hề.

      "Được rồi được rồi, đều là đại nương, khóc cái gì đây! Ngoan ngoãn, có chuyện gì trở về phòng ."

      Tĩnh Xu còn muốn điều gì, bị Vương thị trừng trở về.

      Tiểu Thất theo mẫu thân trở lại sân , còn chịu buông tay, Lâm thị thở dài: "Nương biết ngươi khổ sở. Nhưng khổ sở làm gì được đây!"

      Tiểu Thất cúi thấp đầu, chịu .

      Nàng xác thực rất khổ sở, khổ sở Đại Bạch chết , cũng khó qua... Trong phòng nàng... Trong phòng nàng người kia là ai vậy! Vì cái gì giả làm Đại Bạch. Đại Bạch, Đại Bạch ràng cũng chết rồi, chết rồi a!

      Tiểu Thất bây giờ căn bản mình có cảm giác gì, nàng hoài nghi Đại Bạch, nhưng Đại Bạch xác thực biết rất nhiều chuyện của nàng và Tiểu Đào, Tiểu Đào nửa đêm nhà vệ sinh mấy lần, tóm lại thể bịa ra nha?

      Tiểu Thất càng nghĩ càng nóng lòng.

      Lâm thị thấy vẻ mặt biến ảo ngừng của nàng, : "Chớ suy nghĩ quá nhiều, trở về rửa cái mặt, tốt nằm trong chốc lát, mẫu thân biết ngươi khó chịu, nhưng dù ngươi khó chịu hơn nữa, vẫn phải sống tốt. Đại Bạch là hy vọng ngươi sống tốt, có đúng hay ?"

      Tiểu Thất gật đầu, nghe lời Lâm thị xoay người vào gian phòng, nàng ngồi yên ở ghế, mặc dù biết bên ngoài xảy ra chuyện gì, Cố Diễn vẫn từ xà nhà trượt xuống, ngồi xổm bên cạnh Tiểu Thất, ngửa đầu nhìn nàng, "Tiểu Thất."

      Như vậy vừa nhìn, thế nhưng phát hốc mắt nàng hồng hồng, giống như khóc lớn qua hồi.

      Cố Diễn lập tức đau lòng thể tự chủ, nắm tay Tiểu Thất, Tiểu Thất muốn rút ra, nhưng là sức lực Cố Diễn lớn, nàng rút được.

      "Ai khiến ngươi thương tâm? Là Trịnh Tĩnh Xu nữ nhân xấu kia sao?"

      Tiểu Đào đứng ở bên, đau lòng cùng khó hiểu, nàng ta cũng biết, Đại Bạch đến tột cùng là như thế nào? Đại Bạch ràng chết, người này là ai đây!

      đợi Tiểu Đào đặt câu hỏi, Tiểu Thất rốt cục lấy hết dũng khí mở miệng: "Ngươi đến cùng là ai?"

      Cố Diễn nhếch miệng, tươi cười chân thành: "Ta là Đại Bạch a!"

      Tiểu Thất có chút căm tức, nàng hỏi: "Ngươi đến cùng là ai, Đại Bạch chết rồi, bị giết chết vùi ở trong hậu viện, ngươi đến cùng là ai!"

      Trong lòng Cố Diễn kinh ngạc phen, bất quá rất nhanh bày ra bộ dạng ủy khuất, khóe miệng giật giật, đáng thương nhìn Tiểu Thất : "Ta là Đại Bạch, Tiểu Thất, ngươi tin ta sao?"

      Tiểu Thất phẫn nộ: "Ta tại sao phải tin tưởng ngươi, ngươi căn bản phải là Đại Bạch, Đại Bạch bị Tĩnh Xu hại chết, ngươi đến cùng là ai? Gỉa làm Đại Bạch là vì cái gì? Ngươi cái tên xấu xa này."

      Thấy Tiểu Thất giận dữ, Cố Diễn bình tĩnh tâm tư chút, ủy khuất : "Ta là Đại Bạch, ta biết vì cái gì vừa tỉnh lại liền biến thành người, ta biết."

      Tiểu Thất nhìn chằm chằm, "Ngươi biết?"

      Cố Diễn liền vội vàng lắc đầu, "Ta biết, ta biết. Tiểu Thất, đừng bỏ đừng bỏ ta, ta là Đại Bạch a, ta là Đại Bạch." ôm lấy chân Tiểu Thất, ngừng "Ô ô".

      Tiểu Thất chần chờ.

      "Tiểu Thất nên tức giận, Tiểu Thất cũng cần khóc, ta có chết, Tiểu Thất đừng quan tâm ta, ta có chỗ ... Bọn họ coi ta như quái mà thiêu." Cố Diễn bịa chuyện, chỉ hy vọng Tiểu Thất ly khai .

      Tiểu Đào thấy cảnh tượng như vậy, rốt cục nhịn được: "Tiểu thư, có lẽ... Có lẽ là Đại Bạch?" Mặc dù biết vì sao, nhưng Tiểu Đào cảm thấy, cũng giống như gạt người.

      Tiểu Thất: "Vậy Đại Bạch ở hậu viện như thế nào?"

      Tiểu Đào gì.

      "Ta biết ~" Cố Diễn giơ ngón tay...

      Nhìn bộ dáng như vậy, Tiểu Thất cắn môi, hồi lâu : "Tiểu Đào, ngươi sai người tam phòng chôn xác Đại Bạch tốt. Những chuyện khác, để sau hãy ."

      Tiểu Đào "Ai" tiếng, lên tiếng mà .

      Chờ Tiểu Đào , Cố Diễn lay ống quần Tiểu Thất, "Tiểu Thất, Tiểu Thất Tiểu Thất..."

      Bộ dạng như vậy làm cho Tiểu Thất rất khó tin tưởng là giả bộ, nhưng mà... tại muốn nàng tin tưởng có chút khó khăn, bất quá nàng đến cùng vẫn bình tĩnh lại, "Ta tin tưởng ngươi, ngươi mau dậy ."

      Cố Diễn ngửa đầu nhìn Tiểu Thất.

      Tiểu Thất cắn môi: "Mặc dù ta biết chuyện đến cùng là thế nào, ngươi cũng biết, nhưng ta tin tưởng ngươi là Đại Bạch của ta. Ách, chờ mấy ngày nữa, chờ mấy ngày nữa có cơ hội ta dẫn ngươi An Hoa Tự, chúng ta lần này tìm đại sư nhìn chút, có lẽ biết là sao thế này."

      Tiểu Thất siết quả đấm, tựa hồ rất kiên định.

      Cố Diễn nghe, trong nội tâm lặng lẽ thở phào nhõm, gật đầu: "Hảo!"

      Tiểu Thất cảm thán: "Đại sư nhất định biết là sao lại thành thế này."

      Cố Diễn gật đầu, lần nữa ôm lấy chân Tiểu Thất, dán sát mặt vào, như thế nào cũng chịu buông lỏng, Tiểu Thất Tiểu Thất, ngươi chớ có trách ta, ta rất mến ngươi ...

      "Đại bá mẫu đáng ghét, Tĩnh Xu cũng đáng ghét, bọn họ xấu." Tiểu Thất phẫn nộ, nếu như phải là Tĩnh Xu đánh chết Đại Bạch, tại sao có thể có những chuyện này, đều là Tĩnh Xu tốt, đều là nàng ta tốt.

      "Ừ, người xấu, bọn họ đều là người xấu."

      Chuyện cứ như vậy tạm thời hạ màn, mặc dù biết trong lòng Tiểu Thất nghĩ như thế nào, nhưng Cố Diễn cảm thấy, Tiểu Thất hẳn là tin tưởng , nếu , cũng lưu lại , đuổi là được. Hơn nữa, nàng đề xuất gặp đại sư, có thể thấy được, vẫn tin tưởng mình.

      Đêm khuya, Cố Diễn thừa dịp Tiểu Thất và Tiểu Đào ngủ say, lặng lẽ lẻn ra ngoài. Đợi Cố Diễn ra cửa, Tiểu Thất mở mắt, trong mắt có có tia buồn ngủ...
      Trâu thích bài này.

    2. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      ☆, chương 43

      Mặc dù Tĩnh Xu bị giam ở từ đường, nhưng bởi vì có Đại lão gia cầu tình, nàng ta ngày hôm sau được thả ra. Tiểu Thất nghe xong, cười lạnh, chỉ cảm thấy người trong nhà này là nực cười.

      Bất quá cũng chỉ có hai ngày, bên ngoài đột nhiên có chút lời đồn kỳ quái, những lời đồn đãi này đều có quan hệ với Trịnh phủ, người ở phía ngoài cũng biết từ nơi nào nghe được chuyện Tĩnh Xu đánh chết chó, trong lúc nhất thời truyền sôi sục, ngoài chuyện này, còn có lời đồn liên quan đến chuyện Tĩnh Xu nhục mạ tam phu nhân, chỉ truyền lưu trong dân gian, lúc Đại lão gia vào triều thậm chí cũng có thể cảm giác được tầm mắt của người khác.

      Chuyện như vậy, nhà ai cũng có, nhưng nháo ồn ào huyên náo như vậy, nhiều lắm. Hơn nữa, chuyện như vậy liên lụy đến Trịnh Đại lão gia, nữ nhi của làm nhiều chuyện như vậy, hoàn toàn có ý trách phạt. Trịnh lão phu nhân quản giáo, ngược lại lại thả người ra. Che chở nữ nhi nhà mình như vậy, cũng đẹp mắt chút nào.

      Hơn nữa, tam phòng là ai, Trịnh tiên sinh tam phòng ở Trung Dũng vương phủ ngã ngựa đến nay chưa tỉnh, tuy tất cả mọi người , nhưng bọn họ (tam phu nhân và Tiểu Thất) cũng có thể coi như nhi quả mẫu. Khi dễ tam phòng như vậy, dù phải là Trịnh Đại lão gia làm, cũng khiến cho người ta lên án.

      Quả nhiên là, Trung Dũng vương gia ở trong triều đình chút lưu tình liền hướng Trịnh Đại lão gia làm khó dễ. Trịnh Đại lão gia mặc dù cũng có lui tới với số người, nhưng lúc này, có ai chọc vào Trung Dũng vương gia. Trung Dũng vương gia cảm thấy thẹn với Trịnh tiên sinh, tự nhiên chịu được người khác khi dễ tam phu nhân cùng Thất tiểu thư.

      Hơn nữa, biết đó là chó mà phụ thân người ta hôn mê bất tỉnh đưa, còn muốn giết, giết xong còn vụng trộm chôn kĩ, ra, là khó nghe đến cực điểm. Lại có người ra chuyện đại phu nhân lục soát phủ trước đây, trong lúc nhất thời, các loại ngôn luận càng thêm bay lả tả. Vì cái gì lục soát phủ, có phải là muốn nhục nhã tam phòng hay , lại bị người lấy ra phỏng đoán.

      Trịnh Đại lão gia rất nhanh nhận lấy chỉ trích, chỉ như vậy, ngay cả Hoàng thượng đều chút lưu tình trách cứ .

      Mặc dù hậu viện quan viên và triều đình nhìn như có quan hệ gì, nhưng thực tế lại có vô số quan hệ, nhà còn quản xong, làm sao có thể hưng quốc an bang đây!

      Trịnh Đại lão gia cũng biết những chuyện này đến tột cùng là truyền như thế nào, nhưng là rất ràng, người ta căn bản muốn cho cơ hội thở dốc. Mà phu gia vốn muốn đính hôn với Tĩnh Xu lúc này cũng tới cửa, phẩm hạnh như vậy, nào dám lấy về nhà đây!

      Vương thị đến bên cạnh lão phu nhân khóc rống hồi, theo ý bà, chuyện như vậy tất nhiên là tam phòng làm, nhưng kể từ Tam lão gia hôn mê, tam phu nhân bước chân ra khỏi nhà, Tiểu Thất tự nhiên cũng có cơ hội ra ngoài, nếu như là bọn họ , điều này cũng thực tế.

      Lão phu nhân làm người vô cùng khôn khéo, bà ta quả quyết vì chuyện này lại tìm tam phòng rồi bị xúi quẩy. thời người người đều nhìn chằm chằm Trịnh phủ, bọn họ làm như vậy, phải là làm cho người ta đâm cột sống sao? Đều là con trai, tiểu nhi tử hôn mê, phải đối xử tốt, kết quả Trịnh phủ lại bạc đãi khi dễ vợ và nữ nhi của , lời này truyền , kỳ chính là đánh vào mặt mũi Trịnh phủ.

      Dưới áp chế của lão phu nhân, Trịnh phủ trong lúc nhất thời ngược lại hết sức bình tĩnh. là Tiểu Thất cũng cảm giác được, đây là bình yên trước bão táp, hơn nữa, nàng cũng có chút hiểu, chuyện tại sao phải đến nước này. Nghĩ đến mấy ngày trước đây buổi tối Đại Bạch từng ra ngoài, Tiểu Thất thậm chí hoài nghi, chuyện này có quan hệ với . Nhưng ngẫm nghĩ, khả năng hình như cũng lớn lắm.

      Kỳ đêm hôm đó nàng nên đuổi theo, chẳng qua là khi đó nàng sợ đả thảo kinh xà, nghĩ tới tạm thời đợi chút, cũng nghĩ đến, mấy ngày nay lại ra. Nghĩ tới đây, Tiểu Thất có vài phần sốt ruột.

      Nàng tại thể tin tưởng Đại Bạch, chút cũng thể tin tưởng. Nếu như đêm hôm đó có thừa dịp bọn họ ngủ ra ngoài, nàng có thể còn từ từ để xuống nghi hoặc, nhưng lại phải. Loại nghi hoặc này giống như đám sương mù trong lòng nàng, biết ràng, cuộc sống hàng ngày của nàng bất an.

      "Tiểu thư, canh giờ còn sớm, nô tỳ chuẩn bị nước rửa mặt cho ngài?" Tiểu Đào mấy ngày nay tâm tình cũng tệ, nhìn phòng lớn bị xúi quẩy, Tiểu Đào hoan hoan hỉ hỉ. Chỉ là, phần vui vẻ này lại thể ở trước mặt những người khác biểu ra ngoài, bởi vậy lúc ở trong phòng, nàng ta biểu hết sức ràng.

      Tiểu Thất gật đầu.

      Tiểu Thất trong lòng cũng cao hứng, nhưng lại giống như Tiểu Đào, nàng có nghi hoặc rất sâu về Đại Bạch.

      Cố Diễn tiến đến sau lưng Tiểu Thất, nịnh nọt cười: "Tiểu Thất, ta giúp ngươi chải đầu được hay ?"

      "Chải đầu?" Tiểu Thất nghi hoặc.

      Cố Diễn gật đầu: "Chải đầu, Tiểu Thất giúp ta, ta giúp Tiểu Thất!"

      Cố Diễn bóp lược, giống như nàng dâu hai tay chà xát cùng chỗ.

      Tiểu Thất nghiêng đầu suy nghĩ chút, hỏi: "Ngươi ?"

      Cố Diễn lắc đầu, " như Tiểu Thất!"

      Tiểu Thất lập tức quýnh, nàng giơ ngón tay, "Ngươi có ý gì?" Là ghét bỏ ta lúc ấy chải đầu cho ngươi kéo tóc ngươi đau nhức sao?

      Cố Diễn ôn nhu nhìn Tiểu Thất mỉm cười: "Ta giúp Tiểu Thất, cẩn thận cẩn thận hơn!"

      Ánh mắt Tiểu Thất phiêu dật, "Ngươi bảo đảm?" Dừng lại chút, Tiểu Thất hỏi tới: "Ngươi bảo đảm sao?”

      Cố Diễn gật đầu, " ... Làm đau Tiểu Thất. nhàng chải đầu!"

      Tiểu Thất rốt cục gật đầu, nàng mềm mại đáp tiếng, "Hảo!"

      Cố Diễn mỉm cười, kéo Tiểu Thất đến trước gương, dè dặt chải đầu. Tiểu Thất nhớ tới hôm đó mình chải đầu cho , đột nhiên cảm thấy mặc dù mới mấy ngày thôi, nhưng cảm giác rất xa vời. Nàng nhìn dáng vẻ Đại Bạch trong gương.

      Kỳ , tướng mạo xuất sắc của cũng là nguyên nhân mình tin tưởng nhất ? Người phàm tại sao có thể lớn lên xuất sắc như vậy đây? Nhất định là tiên nhân, khi đó nàng nghĩ như vậy.

      Phát giác Tiểu Thất nhìn lén qua gương, Cố Diễn ôn nhu cười, càng thêm cẩn thận nghiêm túc.

      Tiểu Thất chần chờ chút hỏi: "Ngày đó ta giúp ngươi chải tóc, kéo đau nhức ngươi ? Ta tay chân vụng về."

      Cố Diễn lắc đầu: " có! Rất tốt!"

      Tiểu Thất xấu hổ cười, "Mới phải, ta biết."

      Cố Diễn để tay ở bả vai Tiểu Thất, như có điều suy nghĩ, "Ta biết Tiểu Thất có lòng. Hơn nữa, ta căn bản cũng đau."

      Tiểu Thất ngẩng đầu cười: "Ngươi chẳng lẽ biết cái gì là có tâm cái gì là có tâm sao?"

      Cố Diễn nhìn qua gương, hai người ở trong gương bốn mắt nhìn nhau, Cố Diễn nghiêm túc: "Ta đối với Tiểu Thất, chính là có lòng, mặc kệ trải qua bao nhiêu chuyện, mặc kệ xảy ra chuyện gì, ta đều phải cố ý, ta là thích Tiểu Thất, thích Tiểu Thất mới muốn lưu bên cạnh Tiểu Thất."

      Ánh mắt Cố Diễn đưa tình, Tiểu Thất cuống quít khép mắt, nàng rũ mắt, nỉ non: "Ta chán ghét kẻ lừa đảo."

      Trong nháy mắt Cố Diễn xẹt qua tia bi thương, bất quá rất nhanh, nhếch miệng, tươi cười rạng rỡ, xoay người đến trước mặt Tiểu Thất, ngồi xổm trước mặt Tiểu Thất. Bốn mắt nhìn nhau, Tiểu Thất cúi thấp đầu xuống.

      Cố Diễn cười, nắm tay Tiểu Thất, đợi nàng phản ứng, đem vòng tay trong tay áo mình đeo vào tay Tiểu Thất, Tiểu Thất kịp phòng bị, bị sợ hết hồn.

      Đợi nàng hoàn hồn, ngây người, rất nhanh, nàng giơ tay, hỏi: "Đây là cái gì? Ngươi từ nơi nào có được?"

      Cố Diễn cố làm ra vẻ vô tội nhìn nàng, "Nhặt."

      Tiểu Thất lớn tiếng: "Nhặt? Ngươi nhặt cái cho ta xem? Ngươi biết đây là cái gì ?" Tiểu Thất nhìn kỹ cái, giật mình vì cái vòng ngọc thông thấu, nàng khuê nữ quý tộc cũng có thể nhận ra đây là hảo vật khó có, cũng có thể nhìn ra trân quý của nó, có thể thấy được vật này tuyệt đối phi phàm.

      "Người hảo hảo , ngươi đến cùng làm sao mà có."

      Cố Diễn vẫn như cũ cười tủm tỉm đơn thuần, vẫn như cũ cười, " là nhặt." xong, cũng nhiều với Tiểu Thất, lại tiếp tục chải đầu cho Tiểu Thất. Tiểu Thất chiếm được đáp án của Cố Diễn, dùng sức muốn tháo ra, nhưng mặc nàng dùng cách nào, cũng tháo được.

      Cố Diễn nghiêm túc: "Cái này nhất định là của Tiểu Thất, ngươi xem, Tiểu Thất mang theo thể tháo ra, còn phải là đồ của Tiểu Thất sao?"

      Tiểu Thất mắt trợn trắng, "Ít hưu vượn ."

      Cố Diễn tiếp tục chải đầu, "Nhất định là của Tiểu Thất. Tiểu Thất biết, nhưng đồ là của Tiểu Thất."

      Tiểu Thất để ý tới , toàn tâm toàn ý muốn đem vòng tay bỏ ra, nhưng cũng kỳ quái, vòng tay này giống như là vì Tiểu Thất, làm sao cũng tháo ra được, thấy Đại Bạch lúc mang cho nàng dễ dàng như vậy, ra khiến Tiểu Thất cho rằng, giống như Đại Bạch thực thi ma pháp gì đó ở phía .

      Chờ Tiểu Đào trở lại, thấy Đại Bạch chải xong tóc cho tiểu thư, chỉ có chải tốt, còn cột cái nơ.

      Tiểu Đào cảm khái: "Đây cũng quá khéo tay ?"

      Tiểu Thất bĩu môi.

      Cố Diễn vẫn tươi cười rạng rỡ: "Về sau ta muốn liên tục chải tóc cho Tiểu Thất, Tiểu Thất vui vẻ ."

      Tiểu Thất... Tiểu Thất vội vàng trừng !

      Kỳ Tiểu Thất trong lòng mơ hồ có chút bất an, hôm nay Đại Bạch, hôm nay Đại Bạch là lạ, chút cũng giống như thường ngày. Thường ngày Đại Bạch ngốc nghếch, bất kể là khờ hay giả ngu, tóm lại giống như tại. Mà bây giờ, đột nhiên khôn ra, chẳng lẽ sợ chính mình hoài nghi sao? Hơn nữa, khẩu khí chuyện như dỗ tiểu hài tử của , cũng làm cho Tiểu Thất cảm thấy trong lòng hốt hoảng!

      Giống như, giống như muốn !

      Trong nháy mắt, Tiểu Thất rất muốn khóc, nhưng nàng lại cảm giác mình như thế hề có đạo lý, nàng phải là vẫn luôn hy vọng vạch trần à?

      tại khả năng có cơ hội, chính mình tại sao lại cảm thấy chỗ nào đều đúng. Nàng bóp tay áo, biết như thế nào cho phải.

      Cố Diễn cứ như vậy nhìn qua Tiểu Thất, vẫn là như thường ngày mang theo vui vẻ, chỉ là có người nhìn ra, Cố Diễn mang theo nụ cười mặt, cặp mắt kia tràn đầy đều là ưu thương.

      Tiểu Thất, nếu như ta cho ngươi biết ta là Cố Diễn, ngươi vẫn thích ta sao? Ngươi vẫn đau lòng ta sao?
      Trâu, Phương Lăngmelodyevil thích bài này.

    3. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      ☆, chương 44

      Đêm khuya, bên ngoài vang lên tiếng mưa rơi rất , Tiểu Thất lẳng lặng nằm ở giường, cảm thụ tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ.

      Nàng kỳ gần đây ngủ được cũng tốt, có đôi khi vất vả chìm vào giấc ngủ, liền mơ về thời thơ ấu cùng Đại Bạch cùng nhau chơi đùa, khi đó, còn có a cha, mẫu thân, lại có Đại Bạch, có Tiểu Đào. Nhưng mỗi lần tỉnh dậy, hết thảy đều còn.

      A cha vẫn hôn mê như cũ, mẫu thân vẫn bận rộn như cũ, còn có... Đại Bạch chết. Về phần người bên người nàng này, nàng cũng thể xác định, đến tột cùng là ai! Có lẽ, là Đại Bạch, lại nhiều hơn có lẽ là... phải.

      Tiểu Thất lặng yên tiếng động vuốt ve vòng ngọc cổ tay, phẩm chất này, tỉ trọng này, căn bản phải là vật tầm thường, nhặt ... buồn cười, hài tử ba tuổi còn tin được. cứ như vậy công khai lừa nàng, chẳng lẽ chính là nàng rất dễ lừa thế sao?

      Tiểu Thất cái gì cũng biết, nàng chỉ biết là, trong lòng nàng rất chua chát.

      Ngay lúc nàng khó chịu, Cố Diễn đột nhiên ngồi dậy, Tiểu Thất vội vàng nhắm mắt lại, làm bộ vừa ngủ, quả nhiên là, Đại Bạch đến bên người nàng kêu tiếng, "Tiểu Thất..."

      Thấy nàng có phản ứng, lặng lẽ đứng dậy ra cửa.

      Tiểu Thất cơ hồ chần chờ chút nào khoác y phục đuổi theo, bên ngoài mây đen mảnh, mưa phùn mịt mờ, Tiểu Thất nhìn bóng đen lao ra sân , nàng cũng chút do dự theo ra.

      Cố Diễn nghe phía sau truyền đến tiếng bước chân mất trật tự của Tiểu Thất, mặc dù nàng dè dặt, nhưng lại tránh được lỗ tai của , chỉ là, lúc này, thể lừa gạt nữa.

      Cố Diễn đến đến bên tường, ho khan tiếng.

      Tiểu Thất còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy cái bóng đen từ ngoài tường thoáng cái nhảy vào, nàng giật mình bưng kín miệng của mình.

      Trương Tam phát giác được có người, nháy mắt với Cố Diễn, chỉ là Cố Diễn hề bị lay động, chỉ có hề bị lay động, còn ý bảo chuyện bình thường.

      Trương Tam biết trong hồ lô này muốn bán thuốc gì, quỳ chân đất, "Thuộc hạ gặp qua thế tử gia."

      "Đứng lên !"

      Chỉ hai câu ngắn như vậy, Tiểu Thất thậm chí cảm thấy được thiên toàn địa chuyển, nàng thể tin buông lỏng tay ra. Nàng thậm chí thể chờ giây khắc nào, chần chờ, Tiểu Thất bắt đầu từ chỗ thân ra, nàng cứ như vậy ra, tái mặt nhìn Cố Diễn, " gọi ngươi là gì?"

      Cố Diễn xoay người lại, gặp Tiểu Thất đứng ở trong mưa, khoác áo choàng, yếu đuối đáng thương.

      "Ngươi phải là Đại Bạch. Ngươi là ai?" Tiểu Thất cơ hồ ngăn được nước mắt của mình, lúc này nàng thế nhưng có chút cảm tạ nước mưa, chính là vì có nước mưa, nàng mới có thể kiêng nể gì cả khóc lên, bốc đồng rơi lệ, mà cần lo lắng bị nhạo báng.

      "Ngươi là ai? Ngươi xem ta hỏi có buồn cười , ngươi là ai? Ngươi là tiểu thế tử a! Tiểu thế tử, ngươi là tiểu thế tử vương phủ nào?" Tiểu Thất rơi lệ, " phải ngươi muốn cho ta, ngươi là tiểu thế tử Trung Dũng vương phủ ?"

      Cố Diễn thể nhìn Tiểu Thất như vậy, nhịn được tiến lên, Tiểu Thất nhanh chóng lui về phía sau bước, nàng cảnh giác nhìn : "Ngươi , ngươi có phải tiểu thế tử Trung Dũng vương phủ hay , ngươi có phải Cố Diễn ?"

      Giọng Tiểu Thất lớn dần.

      Cố Diễn sợ kinh động những người khác, gật đầu thừa nhận: "Đúng, ta là tiểu thế tử Trung Dũng vương phủ, ta là Cố Diễn."

      Tiểu Thất nhìn , thoáng cái liền nở nụ cười, trong tươi cười tất cả đều là bi thương: "A, ngươi là Trung Dũng vương phủ Cố Diễn." Nàng thẳng lưng, gắt gao nhìn chằm chằm , "Như vậy, ngươi như vậy thú vị ? Tiểu thế tử, gạt người như vậy, thú vị ? Làm bộ là con chó, chơi thú vị ? Nhìn ta lo lắng xoay quanh, thú vị ? Ngươi , thú vị ? Ngươi cũng hại cha ta, tại sao còn muốn khi phụ ta, ngươi khi dễ ta như vậy, thú vị ?" Tiểu Thất khóc lên.

      Cố Diễn để ý Tiểu Thất cự tuyệt, thoáng cái liền vọt tới trước mặt nàng, giữ chặt Tiểu Thất, " phải vậy, ta phải là muốn trêu đùa nàng, ta thích nàng, Tiểu Thất, ta rất thích nàng."

      Tiểu Thất gạt tay Cố Diễn, cười lạnh: "Ngươi bây giờ nhìn ta như vậy vừa khóc vừa cười, có phải cũng cảm thấy chơi rất vui vẻ hay , cảm thấy ta đáng buồn ? Lại tin tưởng ngươi. Đại Bạch chết, đúng nha, là chính mình ngu xuẩn, chó làm sao có thể biến thành người đây? Là ta ngốc, ngây ngốc tin lời của ngươi. Nhưng Cố Diễn, ngươi biết như vậy là đuối lý sao? Ngươi hại cha ta, vì cái gì còn muốn đến hại ta?"

      Cố Diễn cúi thấp đầu, khó chịu cực kỳ.

      "Ta có, ta có lừa gạt tâm tư của nàng, ta thích nàng, ta vẫn luôn rất thích nàng, rất sớm rất sớm, hai năm trước, hai năm trước ta thích nàng. Nhưng ta dám ra, Tiểu Thất, nàng tha thứ ta được hay ? Ta phải cố ý lừa nàng, ta cũng biết Đại Bạch chết rồi, ta chỉ là muốn đến bên cạnh nàng, nghĩ đến bên cạnh nàng, cùng nàng cùng sống chung. Tiểu Thất nàng tin tưởng ta, ta là người xấu, ta cũng phải là có lòng lừa gạt nàng, ta chỉ là sợ nàng để ý tới ta mới ra hạ sách này, Tiểu Thất..." Cố Diễn vội vàng giải thích.

      Đôi mắt Tiểu Thất đẫm lệ mông lung cứ như vậy nhìn Cố Diễn, giờ khắc này, nàng phảng phất nhìn thấy lần đầu tiên hai người gặp mặt, Đại Bạch lần đầu tiên ăn cơm, nàng lau mặt cho , dẫn ra ngoài tản bộ, ném cầu... Tiểu Thất biết mình làm sao vậy, nàng chỉ cảm thấy, giống như càng lúc càng hoảng hốt, mà bóng dáng trước mắt này cũng càng rệt...

      Ngay khi Tiểu Thất mất ý thức, nàng nghe được có người hô to: "Tiểu Thất!"

      ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

      Cũng biết trải qua bao lâu, Tiểu Thất biết ngủ bao lâu, nàng chỉ biết là, mình nằm mơ giấc mơ, trong mộng, nàng theo Đại Bạch tới bên tường, Đại Bạch phải là Đại Bạch, là Cố Diễn, là Trung Dũng vương phủ tiểu thế tử Cố Diễn, là Cố Diễn hại cha nàng ngã ngựa.

      có giải thích câu nguyên nhân mình làm như vậy, cũng xin lỗi nàng, ràng là làm cho cha nàng hôn mê, nhưng câu xin lỗi, ... gì đó?

      Trong lúc nhất thời, Tiểu Thất nghĩ ra, chỉ phải cố ý, nhưng, phải cố ý tại sao phải giả Đại Bạch đây! Chẳng lẽ còn phải cố ý sao?

      "A!" Tiểu Thất bừng tỉnh.

      Nghe được tiếng Tiểu Thất, Lâm thị vội vàng từ ngoài phòng vào. Thấy Tiểu Thất đầu mồ hôi ngồi ở giường, giống như vừa gặp ác mộng, bà liền vội vàng tiến lên: "Làm sao vậy?"

      Tiểu Thất oa tiếng khóc lớn lên, trong tiếng khóc kia có ủy khuất làm bà có cách nào bỏ qua, bà ôm Tiểu Thất vào trong ngực trấn an : "Đừng khóc, Tiểu Thất đừng khóc. Đây là thế nào a! Khóc thảm như vậy."

      Tiểu Thất chịu ra tình hình thực tế, cứ như vậy tựa đầu dựa vào người của mẫu thân, nức nở.

      Lâm thị thở dài tiếng, : "Tiểu Thất chớ khóc. Hết thảy đều qua, đừng sợ, hết thảy đều qua."

      Tiểu Thất ngẩng đầu, nhìn về phía Lâm thị, "Mẫu thân... Mẫu thân."

      "Cố Diễn ." Lâm thị lẳng lặng .

      Tiểu Thất trợn to hai mắt, nước mắt vương mặt, nàng lặp lại lời Lâm thị, "Cố Diễn... rồi?"

      Lâm thị gật đầu: "Đúng, rồi."

      Vốn dĩ, Lâm thị vẫn luôn cảm thấy nữ nhi có chút đúng, nhưng Tiểu Thất chịu , Lâm thị cũng tiện hỏi thẳng nàng, chỉ có thể sai tâm phúc nhìn chằm chằm bên này, mà đêm nay, Cố Diễn từ trong phòng Tiểu Thất ra, là làm cho người ta sợ hết hồn, sau thừa dịp mấy người thương lượng, người nọ lập tức bẩm Lâm thị, chờ Lâm thị đuổi tới, Tiểu Thất ngất , bà thấy nữ nhi hôn mê bất tỉnh, lo lắng cực kỳ.

      Cố Diễn ôm người trở về phòng, cặn kẽ kể ra hết thảy cho bà, chưa từng có chút giấu giếm.

      Lâm thị nghe, trong lòng mặc dù oán giận Cố Diễn, nhưng lại nên lời những lời khó nghe. Thiên ngôn vạn ngữ, cũng chỉ ba chữ.

      Ngươi !

      Cố Diễn ly khai Trịnh gia, lúc Tiểu Thất vẫn chưa có tỉnh lại bị tam phu nhân đuổi .

      Tiểu Thất biết được Cố Diễn rồi, áy náy cúi đầu: "Mẫu thân, thực xin lỗi, đều là con tốt, con có nghe lời của ngài, con cho ngươi biết hết thảy trước. Ô ô..." Nàng bụm mặt yên lặng khóc thút thít, "Đều là con tốt, có điều bây giờ những thứ này cũng còn hữu dụng ..."

      Tiểu Thất khóc thảm như vậy, Lâm thị càng thêm đau lòng thể tự chủ, vỗ lưng Tiểu Thất, Lâm thị : " khóc. Nương trách ngươi, ngươi tuổi còn , bị người ta lừa cũng là bình thường. Cũng may, Cố Diễn kỳ cũng có tâm địa xấu, hết thảy coi như là bài học, được hay ? Tiểu Thất đừng khóc."

      Tiểu Thất tựa ở người Lâm thị, ủy khuất tiếp tục nức nở.

      Lâm thị vì dời chú ý của nàng, : "Tiểu Thất bím tóc thắt đặc biệt, giống như trước đây..." đợi xong, thấy Tiểu Thất lại đỏ vành mắt.

      Tiểu Đào ở bên nghiến răng nghiến lợi, "Là tiểu thế tử chết tiệt buộc."

      Lâm thị nghe, kinh ngạc nhìn cái nơ kia, trong lúc nhất thời, bà biết như thế nào cho phải.

      Tiểu thế tử Cố Diễn , thích Tiểu Thất mới ra hạ sách này. Lúc ấy Lâm thị lơ đễnh, công tử cao môn đại hộ, tự nhiên là làm việc tùy chính mình, nhưng bây giờ nhìn vì Tiểu Thất thắt kiểu tóc này, hết sức tỉ mỉ. Có thể thấy được, người buộc có dụng tâm cỡ nào.

      "Tiểu Thất phải là hài tử ngốc, tất nhiên là giả bộ rất giống, Tiểu Thất mới tin tưởng, đúng ?" Lâm thị hỏi.

      Tiểu Thất gật đầu.

      "Cố Diễn tâm địa xấu, đúng ?" Lâm thị tiếp tục hỏi.

      Tiểu Thất suy nghĩ chút, được tự nhiên gật đầu.

      "Có Cố Diễn làm bạn, Tiểu Thất cảm thấy rất vui vẻ, đúng ?" Lâm thị tinh tế quan sát vẻ mặt Tiểu Thất, thấy nàng tựa hồ suy nghĩ gì, bà hỏi: "Phải hay ?"

      Tiểu Thất chu môi: "Cũng hẳn!"

      Lâm thị cũng vạch trần nàng, chỉ mỉm cười: "Bất kể như thế nào, chuyện qua qua. Mặc dù lừa ngươi cho ngươi rất vui, đương nhiên, mẫu thân cũng vui. Nhưng hết thảy đều qua. tại , chúng ta phải tiếp tục cuộc sống của chúng ta, có đúng hay ?"

      Tiểu Thất yên lặng gật đầu.

      "Như vậy nghĩ ngợi càng nhiều, rối rắm càng nhiều, cũng là hoàn toàn có ý nghĩa." Lâm thị cầm tay Tiểu Thất, "Mẫu thân về sau bảo hộ tốt Tiểu Thất."

      Vừa dứt lời, ánh mắt Lâm thị rơi vào cổ tay Tiểu Thất, Tiểu Thất cũng theo ánh mắt mẹ nàng nhìn sang, vòng ngọc cổ tay nàng óng ánh trong suốt, chính là Cố Diễn đeo cho nàng...
      TrâuPhương Lăng thích bài này.

    4. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      ☆, chương 45

      Cố Diễn , nhưng vòng tay Cố Diễn đưa lại thể tháo ra, Tiểu Thất nhìn chiếc vòng này liền chán ghét, phải là vì giờ giờ phút phút bắt đầu nhớ đến tên lừa đảo kia sao?

      Nàng thậm chí còn muốn, giống như đại lực sĩ, tay bóp nát chiếc vòng này. Đương nhiên, đây cũng chỉ là chút, thực bóp nát, năng lực của nàng vẫn còn đủ.

      Thấy Tiểu Thất thay đổi sắc mặt liên tục, ánh mắt Lâm thị cũng dừng tại vòng ngọc, chính phẩm thượng đẳng như vậy, Lâm thị tự nhiên là biết hàng, "Đây là... Cố Diễn đưa?"

      Tiểu Thất sắc mặt khó coi gật đầu .

      Đồ thực là đồ tốt, người đưa lại phải là người tốt. Tiểu Thất hơi hơi nhíu mày, tựa hồ cầm chiếc vòng này có chủ ý gì.

      Ngón tay Lâm thị xẹt qua vòng ngọc, cảm giác ấm áp quả nhiên là khó được.

      "Thứ quý trọng như vậy, chúng ta thể nhận."

      Tiểu Thất gật đầu như gà con mổ thóc, nàng đương nhiên biết thể thu, nhưng là... Tháo ra, tháo ra được a!

      Thấy sắc mặt Tiểu Thất rối rắm, Lâm thị hiểu hỏi: "Là tháo ra được sao?"

      Tiểu Thất lần nữa gật đầu, lúc này, cái gì đều là vô dụng.

      Lâm thị nhìn Tiểu Thất như là búp bê vải, chỉ biết gật đầu, rốt cục lộ ra nụ cười thản nhiên, "Nhưng tháo ra đưa người ta, có chút thỏa đáng, hơn nữa, ngươi mang theo vòng ngọc này, nên lai lịch của nó như thế nào đây?"

      Lâm thị nghĩ đến, nhưng điểm này Tiểu Thất ngược lại hoàn toàn nghĩ tới, mặt Tiểu Thất nhăn lại, lần nữa nguyền rủa Cố Diễn, Cố Diễn chính là đồ khốn kiếp, hết thảy mọi thứ, đều là tạo thành, là người chuyên chọc phiền toái cho người khác, là nên giam lại để cho ra cửa. Đúng, chính là như vậy, giam lại để cho ra cửa. Nhìn còn có thể giả chó gạt người hay .

      Nhắc tới chó, Tiểu Thất lại cảm thấy lòng chua xót, hy vọng cuối cùng còn. Cố Diễn phải là Đại Bạch, mà Đại Bạch, chết rồi!

      Nghĩ tới đây, nàng khổ sở, "Đại Bạch chết."

      Đại Bạch đối với Tiểu Thất mà , chỉ là con chó, cũng chỉ là quà sinh nhật mà cha nàng đưa, nhiều hơn, nó là bạn chơi của Tiểu Thất từ đến lớn, đồng bọn đáng bảo hộ nàng, ở nơi này đồng bọn chết. Lại là lúc nó cần có nàng trợ giúp nhất, mà nàng có phát , cũng có trợ giúp Đại Bạch, cho nên Đại Bạch bị người xấu hại chết.

      Tiểu Thất ỉu xìu muốn khóc, Lâm thị vỗ vỗ nàng, trấn an : "Có số việc xảy ra, nhiều lời cũng là vô ích, hết thảy phải nhìn về phía trước."

      Tiểu Thất gật đầu, đạo lý này nàng hiểu. Chỉ là trong lòng có chút khó khăn.

      Ánh mắt Lâm thị rơi vào vòng tay, khó xử : "Vòng tay này nếu tháo ra được, vậy tạm thời mang theo, nhưng ngươi cũng phải cẩn thận chút, chớ để va chạm. Hoàng kim có giá ngọc vô giá, chúng ta tóm lại là phải nghĩ biện pháp tháo ra còn đưa người ta."

      Tiểu Thất dạ tiếng, lầm bầm: "Cố Diễn chết tiệt, chỉ toàn tìm phiền toái cho ta. Hắt xì!"

      Có lẽ là mắc mưa, Tiểu Thất hắt xì, nàng che mũi, đáng thương nhìn Lâm thị, "Mẫu thân, ta có chút choáng váng đầu ~ "

      Lâm thị vội vàng sai người chuẩn bị nước, khoảng nén nhang chuẩn bị xong hết thảy, Tiểu Thất thư thư phục phục tắm cái, Lâm thị đặc biệt sai người chuẩn bị trà gừng cho nàng.

      Mặc dù là mùa hè, nhưng Lâm thị vẫn còn dặn dò Tiểu Thất nằm trong chốc lát, dịch chăn mền cho nàng, Lâm thị : "Ngươi chớ nghĩ quá nhiều, ngủ giấc, ngủ giấc, đổ mồ hôi tốt rồi."

      Tiểu Thất gật đầu xưng vâng

      Đãi Lâm thị rời , Tiểu Thất co lại thành khối nho , cũng biết suy nghĩ những thứ gì.

      Bởi vì nửa đêm gặp mưa, Tiểu Thất mắc bệnh thương hàn, tại phía xa Trung Dũng vương phủ Cố Diễn nghe, đau lòng muốn xem, chỉ đợi ra cửa bị Trung Dũng vương gia ngăn cản lại, lấy cái thân phận gì xem người ta, đây phải là tìm việc sao?

      Mặc dù Trung Dũng vương gia chưa bao giờ , nhưng nội tâm của ông vẫn hết sức cảm kích Trịnh gia Tiểu Thất nương, nếu phải nàng, Cố Diễn tại thể nào chuyện, dù ông đề cập tới, có nghĩa là có chuyện này, có đoạn thời gian, Cố Diễn hoàn toàn tự bế. Mà bây giờ, tối thiểu có thể trao đổi bình thường, có vấn đề, như vậy cũng rất tốt.

      "Ta biết ngươi quan tâm Tiểu Thất nương, nhưng là bây giờ ngươi qua, nàng cũng chưa chắc muốn gặp ngươi, nếu như thấy ngươi làm cho nàng luống cuống, còn hơn là thấy, ngươi đúng ? Ngươi thể hại nàng." Trung Dũng vương gia khuyên nhủ.

      Kỳ ông ta cũng biết tại sao cùng con trai chung đụng, nhiều năm như vậy, quan hệ chỉ càng lạnh nhạt cùng giương cung bạt kiếm, nhưng trải qua chuyện lần này, đặc biệt là Cố Diễn tự bế cùng với vì đến gần Trịnh Tĩnh Hảo mà giả chó, đây hết thảy cũng làm cho ông ta cảm thấy, có lẽ lúc trước đây phương thức phụ tử bọn họ chung đụng chính là có vấn đề.

      Nếu như ông ta dùng khẩu khí mệnh lệnh như vậy chuyện, có lẽ Cố Diễn phản ứng lợi hại như vậy.

      Mà thích hợp khuyên nhủ, kỳ Cố Diễn là biết nghe.

      "Nhưng ta yên tâm nàng." Mặc dù như thế, nhưng Cố Diễn lại dừng bước.

      Trung Dũng vương gia suy nghĩ chút, : "Ngươi kiên trì ngày, sáng mai Tiết thần y qua châm kim cho Trịnh tiên sinh, ta bảo ông ấy trị liệu cho Tiểu Thất, như vậy vừa có thể nhanh chóng biết được bệnh tình của nàng giúp nàng đúng bệnh hốt thuốc, lại có thể biết tình trạng gần đây của nàng, ngươi thấy được ?"

      Cố Diễn truy vấn: "Hôm nay được sao?"

      "Ta qua trước rồi, hôm nay qua, nếu như ngày hai lần, cũng quá ràng. Mặc dù ta chỉ gặp qua Tiểu Thất mấy lần, nhưng cũng có thể thấy được, nàng là nương ngoài mềm trong cứng. Ngươi làm ràng như vậy, nếu như nàng cự tuyệt sao! Còn chờ đến ngày mai, chúng ta làm tự nhiên chút, coi như là nàng biết đây là tâm ý của ngươi. Đại để cũng tiện cự tuyệt lão nhân."

      Cố Diễn suy nghĩ chút, rốt cục gật đầu.

      Trung Dũng vương gia cẩn thận quan sát đứa con trai này, kể từ khi trở lại, cũng thay y phục, thân áo vải vừa người, mặt lây dính chút dơ bẩn, đại khái là bởi vì mắc mưa, còn có chút nhăn nhăn nhúm nhúm.

      Bộ y phục này Trung Dũng vương gia cũng thấy từng mặc, nghĩ đến là thay ở chỗ Tiểu Thất. Có điều dù cho là như thế, ông ta vẫn : "Ngươi đêm qua cũng mắc mưa, rửa mặt chút rồi nghỉ ngơi . Ta thấy tinh thần ngươi cũng tốt."

      Cố Diễn lắc đầu, "Ta gặp Lý Tứ."

      Trung Dũng vương gia thấy xong liền ra cửa, chỉ có thể thầm than thở . tại có gì ngoài chuyện của Tiểu Thất, còn có chuyện thích khách chưa tra ràng, chẳng biết tại sao, mặc dù có chút manh mối, nhưng lại như cũ có tiến triển gì.

      Cố Diễn hoài nghi ai ông ta tự nhiên trong lòng ràng, nhưng ông ta lòng hy vọng, phải là thị ta.

      Nếu như biết là thị ta làm mấy chuyện này, là thị ta dám ngừng gia hại Cố Diễn, Trung Dũng vương gia yên lặng siết chặt quả đấm, nghĩ đến, ông ta bỏ qua cho thị ta...

      "Vương gia." Giọng nữ nhân nhu nhược vang lên, Trung Dũng vương gia quay đầu lại, gặp người tới chính là người trong lòng ông ta vừa rồi hoài nghi, cũng là vương phi của ông ta, ông ta bình tĩnh : "Ngươi tại sao cũng tới?"

      Trung Dũng vương phi cũng chỉ lớn hơn Cố Diễn chút, thị ta xinh đẹp sáng ngời, mỉm cười sẵng giọng: "Ta thể tới thăm vương gia sao?"

      "Tự nhiên có thể." giọng Trung Dũng vương gia nhàn nhạt.

      Vương phi cắn môi, đôi mắt bồ câu giống như biết , "Vương gia ngài làm sao vậy?" Chuyển tới sau lưng Trung Dũng vương gia, thị đè vai ông ta, "Ngài ngồi xuống, ta giúp ngài mát xa bả vai. Ta xem a, ngài gần đây như là quá mức căng thẳng."

      Trung Dũng vương gia cảm thụ đôi tay mềm mại xương bờ vai, cảm thấy mềm vài phần, "Chuyện trong phủ khiến ngươi bận bịu, cũng vất vả ngươi."

      "Ở đâu vất vả đây, đều là ta phải làm." Vương phi mỉm cười, "Chỉ cần vương gia chê ta làm tận thiện tận mỹ, vậy là được rồi."

      Trung Dũng vương gia lắc đầu, "Ta là người thô kệch, nơi nào ghét bỏ ngươi." Dừng lại chút, tình cảnh nhất thời yên tĩnh trở lại, cũng biết trải qua bao lâu, ông ta mở miệng lần nữa, "Diễn nhi thân thể khá hơn, bây giờ có thể chuyện."

      Vương phi mát xa tay dừng lại chút, bất quá rất nhanh, thị ta mang theo nụ cười : "Kia là quá tốt, như vậy vương gia cũng yên tâm."

      Trung Dũng vương gia cúi thấp đầu, cảm khái: "Ta chỉ có thằng con trai như vậy, thể có chuyện gì. thời khá hơn, ta cũng cao hứng. Diễn nhi... Diễn nhi tuổi còn , có số việc khiến cho ngươi cảm thấy thoải mái, bất quá Tú Hoa Lan, ngươi nhịn chút , ngươi là trường bối của , đừng chấp nhặt với ."

      Vương phi dạ tiếng, tiếp tục : "Ta đương nhiên chấp nhặt với , vương gia yên tâm”

      "Ta biết rất nhiều chuyện đều ủy khuất ngươi, nhưng là ta hy vọng ngươi có thể hiểu được. Hơn nữa lúc chúng ta thành thân ta , ta đáp ứng mẹ Cố Diễn, cả đời này, chỉ có đứa con trai, thể có con với ngươi, ta xin lỗi, nhưng trước khi thành thân, ngươi cũng đồng ý." Tiếng của Trung Dũng vương gia đều đều, lời này như là trấn an vương phi, lại giống như phải.

      giọt nước mắt của Vương phi cứ như vậy rơi xuống, thị ta cuống quít lau , thầm: "Ta biết, ta biết thể. Vương gia yên tâm”

      Trung Dũng vương gia gật đầu: "Ngươi biết là tốt rồi. Tú Hoa Lan, chờ Cố Diễn thành thân, thừa kế vương vị của ta, chúng ta rời kinh thành. Mặc dù thể cùng ngươi có đứa , nhưng ta có thể liên tục làm bạn với ngươi, chúng ta cùng đại giang nam bắc, được hay ?"

      Trung Dũng vương gia là võ tướng, khó có thể ôn tình như vậy, vương phi lẳng lặng vì ông ta mát xa bả vai, nhìn tấm lưng rộng lớn của ông ta, rốt cục mềm mại đáp vâng!

      Trung Dũng vương gia gật đầu: "Cố Diễn càng hiểu chuyện, ta nghĩ, cuộc sống như vậy xa. Kỳ , Cố Diễn chỉ là con trai của ta, cũng là của ngươi. Ngươi coi như con trai của mình . Trước kia quan hệ các ngươi phải là cũng tệ lắm sao? Kỳ chỉ cần ngươi dụng tâm, quan hệ của các ngươi là có thể hoà giải."

      Ông ta cũng quay đầu lại, nếu như quay đầu lại, liền thấy vương phi của ông ta, vẻ mặt tuyệt vọng!

      Vương phi ánh mắt trống rỗng: "Ta biết rồi."
      Phương LăngTrâu thích bài này.

    5. hạnh dori

      hạnh dori Well-Known Member

      Bài viết:
      895
      Được thích:
      1,093
      ☆, chương 46

      Trung Dũng vương gia biết mình làm như vậy có đúng hay , nhưng sở dĩ những thứ này, đều là cố ý. Nếu những manh mối về sát thủ kia liên tục tìm được, nếu Cố Diễn hoài nghi Tú Hoa Lan, như vậy quyết định ném ra nhân tố kích thích nàng ta. Nếu phải nàng ta... phải là tự nhiên tốt nhất. Nếu như là, Trung Dũng vương gia yên lặng nhìn trời, chỉ hy vọng, hết thảy mau chóng được giải quyết.

      Cố Diễn cũng biết Trung Dũng vương gia làm những thứ này, vào biệt viện, Lý Tứ bên này còn có đầu mối gì, sát thủ đều là bị thuê, bọn họ cũng biết tình huống cụ thể, thậm chí biết ai thuê bọn họ. Bên này chiếm được manh mối, Cố Diễn lảo đảo trở về, đến nửa đường, cũng biết tại sao, liền tới cửa Trịnh phủ, Tiểu Thất ngay bên trong Trịnh phủ, niệm tưởng này cơ hồ khiến muốn trực tiếp nhảy tường vào, sau đó trở về bên cạnh Tiểu Thất lăn lộn bản thân là Đại Bạch.

      Nhưng phải. Kỳ cố ý tiết lộ mình là Cố Diễn. Tiểu Thất những ngày này khó chịu đều nhìn ở trong mắt, kỳ , kể từ khi phát xác Đại Bạch, Tiểu Thất cũng tin mình là Đại Bạch, như vậy ở lại bên cạnh nàng, chỉ làm nàng hoảng sợ chịu nổi.
      .
      Tiểu Thất mỗi đêm đều ngủ được, cho dù là ngủ cũng gặp ác mộng, điểm này có người ràng hơn . Cho nên nguyện ý, nguyện ý vạch trần hết thảy. Nếu như ở lại bên cạnh Tiểu Thất thể để cho Tiểu Thất khoái hoạt, như vậy nguyện ý ra hết thảy tình hình thực tế.

      muốn đánh cuộc lần, đánh cuộc lần Tiểu Thất ra là thích . Tiểu Thất tha thứ . Nhưng mà... có.

      Xem ra, vận khí hề tốt, tốt còn muốn đánh cuộc, đó chính là tìm đường chết.

      Chẳng qua nếu như nếu đổi lại là , cũng chưa chắc lập tức tha thứ người lừa gạt mình, nghĩ như vậy, Cố Diễn đột nhiên cảm thấy có chút được an ủi. Đúng vậy, mình cũng làm được, tại sao phải cầu xin Tiểu Thất làm được đây! Dù sao, là thích Tiểu Thất, mà phải Tiểu Thất thích a!

      Ách, cũng phải, kỳ Tiểu Thất vẫn còn rất thích . Ngẫm nghĩ, Tiểu Thất có thể thích giả Đại Bạch, kỳ cũng tương tự có thể thích ? Chỉ cần mình cố gắng, nhất định có thể làm được.

      Cố Diễn động viên bản thân, có chỉ trong chốc lát cảm thấy lòng tin tràn đầy.

      Trương Tam theo sau lưng tiểu thế tử, thấy dừng ở cửa Trịnh phủ yên lặng ngẩn người, đột nhiên cảm thấy trong lòng ê ẩm.

      "Trương Tam. Ngươi đầu phố mua mấy con diều." Cố Diễn đột nhiên mở miệng.

      Trương Tam cho là tiểu thế tử buồn, thấy ánh mắt sáng long lanh nhìn chằm chằm Trịnh phủ, giống như có tính toán gì, Trương Tam vội vàng ngay, lâu thấy ta mang theo vài con diều trở lại, mà lúc này bên cạnh tiểu thế tử ngược lại có thêm mấy đứa nhóc.

      Khóe miệng Trương Tam co giật cái, chỉ chỉ đứa nhóc hỏi, "Thế tử gia đây là... ?"

      Cố Diễn cũng để ý Trương Tam, trực tiếp nhận diều, bắt đầu viết chữ vẽ tranh, khóe miệng Trương Tam lần nữa run rẩy, người thế tử gia thế nhưng còn có bút?

      Đại khái là nhìn ra Trương Tam kỳ quái, Cố Diễn : "Ta vừa rồi kêu đứa nhóc qua bên kia mua."

      Mấy đứa nhóc đều ở bên cạnh, ghé vào bên tiểu thế tử, muốn xem làm cái gì.

      Chỉ trong chốc lát, tiểu thế tử liền đem con diều đẹp mắt vẽ loạn cả lên.

      Trương Tam nhìn đâu vào đâu, cẩn thận phỏng đoán hỏi: "Đây là... Cái gì?"

      Cố Diễn quay đầu lại, vẻ mặt "Ngươi rất có kiến thức".

      "Nhìn ra sao?" giọng Cố Diễn thập phần cao lãnh.

      Trong lòng Trương Tam rơi lệ, nhìn ra a! Nhưng là vì cái gì tiểu thế tử lại có giọng điệu như vậy, hay, hay là nên biết? Này đúng sao?

      Quả nhiên, Cố Diễn càng thêm ghét bỏ nhìn Trương Tam: "Ngươi quá ngu ngốc."

      Trương Tam liền vội vàng gật đầu, đúng đúng đúng, ta ngốc nhất! Cầu xin ngài cho ta biết, đây rốt cuộc là cái gì!

      Thấy vẻ mặt cầu khẩn của Trương Tam, Cố Diễn quyết định cho tên thiếu kiến thức này.

      "Chẳng lẽ ngươi nhìn ra, cái này là ta sao?"

      Tròng mắt Trương Tam thiếu chút nữa lồi ra, gắt gao nhìn chằm chằm cái thứ đâu vào đâu diều kia, ách, , là tiểu thế tử, lập tức cảm giác mình lúc trước lên con đường tập võ này là đúng, tối thiểu nhất, vẽ ra vật như vậy.

      "Ách, ha ha, ha ha ha!" Trương Tam cảm thấy tại cái gì cũng tốt, chẳng lẽ lại cho tiểu thế tử, họa kỹ của ngài người bình thường đều thưởng thức được sao?

      Mấy đứa nhóc vây quanh Cố Diễn, nghe đây là bức tranh chính , cũng lập tức đều sợ ngây người!

      "Ta cho rằng, đây là cẩu !"

      "Ngươi bậy, ràng càng giống heo!"

      " đúng sao? Nhìn xem giống như là miêu a!"

      Mặt Cố Diễn tối sầm, "Các ngươi hưu vượn cái gì, có trình độ thưởng thức vậy, có ! là... có học vấn thôi, ngay cả thẩm mỹ cũng có, ta là thay các ngươi cảm thấy bi ai, phi thường bi ai."

      Mọi người hai mặt nhìn nhau, có chút nên lời trong lòng là cảm thụ gì, ngươi cũng biết, gặp người còn ngốc hơn so với bọn họ, nếu như trực tiếp nhạo báng, phỏng đoán cũng quá tổn thương họ.

      Cố Diễn đưa diều trong tay lần lượt phân cho mấy đứa nhóc, lại từ trong túi móc ra bao kẹo, "Đến, đều tới bắt."

      Bọn được dụ dỗ mà lên, kẹo trong nháy mắt hết sạch, Cố Diễn chỉ huy Trương Tam: "Lại mua thêm kẹo cho bọn ."

      Trương Tam căn bản cũng biết đây là hát tuồng gì, nghe chủ tử phân phó như vậy, làm theo. Bọn nghe được quyết định này mảnh cười ầm lên, hết sức cao hứng.

      Cố Diễn dặn dò: "Được rồi, trong chốc lát còn có kẹo ngon ăn, tại các ngươi đều nghe ta, qua bên kia chơi diều. Nếu có thể bay vào sân liền cắt dây. Biết ? Ta xem các ngươi ai thả vào bên trong nhiều nhất, ta liền ban thưởng càng nhiều."

      "Hảo!" là khí thế như cầu vồng.

      Cố Diễn lại kêu lại, "Ai, đợi chút." cầm lấy bút lại bổ sung chữ mỗi con diều, quan sát dưới, hài lòng gật đầu, " thả ."

      Bọn đều là tay chơi tốt, chơi diều càng cần phải , Cố Diễn dẫn mấy đứa nhóc tới bên tường Trịnh phủ, bản thân lưu loát leo lên cây, ngồi ở ngọn cây, dễ dàng trông thấy sân của Tiểu Thất, có chút xa. Có điều ai bảo ánh mắt tốt chi!

      Tiểu Đào ở trong viện múc nước, nghe bên ngoài có người chuyện,, "Làm sao vậy?"

      Vài tiểu nha hoàn cười hì hì chỉ bầu trời : "Tiểu Đào tỷ ngươi xem, có người chơi diều kìa!"

      bầu trời ít cũng có mười mấy con diều, quả nhiên là rất nhiều, Tiểu Đào ngửa đầu xem, : "Cũng biết là con cái nhà ai, chạy đến bên này chơi diều. Bên này đều là nhà ở, đâu có thích hợp a! Chơi diều, phải chơi ở bờ đê mới tốt nhất sao!"

      nha hoàn áo xanh cười : "Bây giờ mấy đứa đều là con cưng, người lớn trong nhà nào dám để cho bọn họ bờ sông a, khi rơi xuống nước phải làm sao bây giờ! Bất quá ở chỗ này ngược lại tiện nghi chúng ta, coi như là nhặt được việc vui."

      Tiểu Đào cũng nở nụ cười, "Người ta chơi diều, các ngươi cao hứng như vậy!"

      "Trong ngày thường cũng có chuyện này a, Tiểu Đào tỷ, Thất tiểu thư phải là bị bệnh sao? bằng để Thất tiểu thư cũng ra ngồi lát , xem diều chút, tâm tình tốt lên, chừng bệnh lui."

      Tiểu Đào vừa nghe, cảm thấy có vài phần đạo lý.

      Nàng ta vội vã vào phòng, lúc này Tiểu Thất ở trong phòng nằm nghiêng đọc sách, thấy Tiểu Đào vội vàng vào cửa, mỉm cười : "Làm sao vậy?"

      Tiểu Đào đáp: "Tiểu thư, bên ngoài có người chơi diều, ngài có muốn ra xem chút hay ? Ta xem a, ít cũng có mười mấy con diều."

      Tiểu Thất, "Các ngươi chơi ! Ta nhìn." Nàng cũng có tâm tình gì.

      Tiểu Đào biết được tiểu thư hiểu lầm, vội vàng giải thích, "Tiểu thư, phải là người trong phủ chúng ta thả, là bên ngoài, ta nghe tiểu lục , hình như là mấy đứa nhóc ở ngoài tường chơi diều, mọi người cũng chính là xem cái náo nhiệt."

      Tiểu Thất kỳ quái : "Có người ở bên ngoài chơi diều sao? Vậy cũng kì quái."

      Tiểu Đào vội vàng: "Đúng nha đúng nha. Tiểu thư ra xem chút ! Ở trong phòng đợi nhiều bị đè nén a!"

      Tiểu Thất nghe, nhịn được bật cười, "Ta chẳng lẽ thể yên lặng làm thiếu nữ xinh đẹp trong chốc lát sao?"

      Tiểu Đào hì hì tiếng bật cười, "Tự nhiên là có thể a! Tiểu thư tự nhiên là thích như thế nào như thế ấy!"

      Tiểu Thất hướng ngoài cửa sổ nhìn chút, vừa vặn trông thấy con diều trượt rơi xuống, nàng giật mình: "Dây diều bị đứt rồi sao!" Chần chờ chút, nàng đứng dậy: " thôi, chúng ta xem chút."

      Tiểu Đào ai tiếng, vui mừng lộ nét mặt, tiểu thư cứ buồn bực trong phòng, nàng ta cũng yên tâm.

      Tiểu Thất vào trong viện, phát người chơi diều như núp ở phía đông, nàng nghiêng đầu nhìn lên bầu trời, : "Rất nhiều."

      "Đúng nha!" Tiểu Đào thùng thùng chạy đến bên tường, nhặt lên con diều, hì hì tiếng bật cười, "Tiểu thư ngươi xem, tranh này là xấu còn hình dáng. yên lành là chim én, ai lại vẽ thành hình dáng này a!"

      trời thể nhìn hình vẽ mặt diều, nhưng khi rơi xuống, có thể thấy , Tiểu Đào quả thực là đành lòng nhìn thẳng.

      Tiểu Thất tiếp nhận diều, chỉ thấy mặt vẽ cái gì đó nhe răng nhếch miệng, bên cạnh là chữ "Khởi" to. Tiểu Thất bồn chồn, "Bây giờ bán diều , ngay cả như vậy cũng có thể bán?"

      Tiểu Đào lắc đầu, bày tỏ chính mình cũng hiểu biết, trừ chủ tớ bọn họ ra, nha hoàn gã sai vặt cũng líu ríu, tất cả mọi người cảm thấy có ý tứ, đại khái là thấy Tiểu Đào đem diều đưa cho Thất tiểu thư xem, nha hoàn khác cũng đem diều trong tay mình cầm tới, "Tiểu thư xem, mặt diều này cũng có chữ, chỉ là chữ như gà bới biết là cái gì."

      " phải là bùa chú ?"

      "Làm sao có thể!" Tiểu Thất bật cười, nàng nhìn những con diều khác, "Hình vẽ giống nhau, nhưng chữ có chút khác biệt." Nàng nhìn những con diều khác, có chữ "", còn có chữ "khởi".

      Tiểu Đào: "Tiểu thư, diều của chúng ta cũng là chữ “khởi”. Ta xem a, những chữ này lặp lặp lại."

      Tiểu Thất gật đầu.

      "Còn có mấy con diều khác cũng rơi xuống trong sân, ta xem chút bên kia viết là cái gì." tiểu nha đầu vui vẻ chạy ra ngoài, lâu sau, mang theo con diều khác chạy về, "Cái này là chữ “đối."

      Tiểu Thất nhìn nhìn ba con diều: "Thực xin lỗi?" (Tiếng Trung: Đối bất khởi - 对不起)
      Phương Lăngmelodyevil thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :