1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ẩn giấu tình yêu - Nặc Phong Nhi Hành (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 41



      Hôm nay toàn thể mọi người trong nước trong trạng thái hưng phấn lại sôi nổi về chuyện nghỉ phép du lịch. Nhưng trong nghành tiêu thụ này, người khác càng rảnh rỗi, các lại càng thể nghỉ ngơi.

      Mùng tháng mười* đúng là ngày tuyệt vời (*Ngày quốc khánh TQ đấy các nàng), ngày 1 tháng 10 đông đúc, An An lại chỉ có thể ngồi trong phòng tiêu thụ, trong phòng mà người mắt to trừng mắt .

      Lễ đính hôn của Diệp Tử được tổ chức vào ngày 12 tháng 10. Ngày này tệ, quan trọng chính là ngày sinh nhật của Diệp Tử, cho nên Quân Tử chọn ngày này. Cha mẹ cả hai bên tìm ngày tốt cho bọn họ, cuối cùng cũng đồng ý ngày này.

      An An ngồi chơi điện thoại di động, nghĩ tới chuyện mình nên mặc cái gì trong ngày hôn lễ đây. Ai bảo có chồng, nên thể làm phụ dâu. Tuy nhiên vẫn muốn dành ánh đèn màu của dâu mới. Ai bảo tụi là bạn thân làm gì!

      Còn phải nghĩ ra nhiều trò chơi để phá dâu chú rể nữa. Đây là những thứ cần thiết của hôn lễ, nhưng trong lòng lại bắt đầu lo sợ, sợ đến ngày nào đó tới phiên mình, biết có phải bị trả thù gấp bội hay ?

      Chỉ là lần này, quả đám người bọn họ dày vò ít cặp dâu chú rễ mới này. Nhưng đến khi đám cưới của An An và Nham Tử bọn họ lại thể hoàn thành kế hoạch trả thù. Bởi vì đến lúc đó, An An có chút… bất tiện…

      Vừa định gọi điện cho Nham Tử nghe Bình Tử ở bên kia la lớn tiếng ‘Aaa’, thiếu điều muốn nhảy dựng lên. Từ trong góc phòng tiêu thụ, Bình Tử giơ giơ tờ tạp chí, chạy về phía , đập cái ‘bốp’ cái trước mặt An An. Những người khác nhìn thấy náo nhiệt cũng bắt đầu tò mò tập trung lại.

      An An vốn là bị Bình Tử làm cho hết hồn, nhưng khi nhìn tới quyển tạp chí đập trước mặt mình hoàn toàn sửng sờ.

      Con bà nó, tấm hình lớn như vậy, chiếm khoảng nữa trang. Tuy rằng An An phải là loại người nổi tiếng gì, khuôn mặt cũng có gì để đáng , vóc dáng lại càng đáng nhắc tới, nhưng mặc kệ là tốt hay xấu, người phụ nữ với gương mặt sạch lại được lên trang đầu của tờ tạp chí.

      Tiêu đề khổng lồ bắt mắt ‘ trong bốn công tử của Kinh thành, Hứa Thác, kết hôn hai năm trước.”

      Phía dưới có loạt hàng chữ , ở chính giữa cũng là loại kiểu chữ bắt mắt như vậy, hai chữ An An to. Con bà nó, có phải mình gây ra họa lớn rồi ?

      Mặc kệ có nhìn thấy tên này hay , nhưng những ai nhìn thấy qua An An nhất định nhận ra được người trong hình là ai. Hình ảnh ràng, lại chụp ngay chính diện, dưới ánh đèn màu ấm áp, An An khoác cánh tay của Hứa Thác, hai người cười cách rất ‘hạnh phúc ngọt ngào’.

      An An còn chưa biết, kiện đương mới vừa bọc phát giữa và Hứa Thác sắp bị đủ loại người tiến hành truy cứu tìm tòi. Tin tức truyền thông nhận được cũng nhiều, nhưng lại tra ra được tên họ của An An, thành viên số của phòng tiêu thụ.

      Tất cả mọi người tập trung vào gương mặt kia. Mang Quả vỗ vỗ An An la lớn: “Cậu nghen, ra chồng cậu là Hứa Thác! Vậy mà lần trước còn làm bộ quen biết.”

      An An hít vào hơi sâu, kể lại đầu đuôi câu chuyện ngày hôm qua cho mọi người biết. Kết quả lại nhận được vài ánh mắt khinh thường. ɖi€ɳɖànlêȡƱɣð©ɳ lòng An An cũng muốn giận dữ lắm chứ bộ! Con bà nó, đây đâu phải chuyện đâu, nếu để cho người kia biết được chết cũng bị lột da đó.

      An An đoạt lấy tờ tạp chí trong tay của Chu Tiến, bắt đầu xé nát như điên cuồng, giống như phải xé thành mảnh vụn mới vừa lòng. Mậu Ninh lắc đầu: “Cậu xé được cuốn, có nghĩ tới xé hết mấy chục vạn cuốn trong thành Bắc Kinh ?”

      Chiều hôm đó, mọi người cảm thấy có đống người lai lịch kéo đến phòng tiêu thụ. Sau khi tìm hiểu, mọi người kết luận, là phóng viên đó, là loại phóng viên chỗ nào cũng muốn nhúng tay vào!

      An An phát điên ở bên trong. sắp bị đám người này làm cho điên mất rồi. May mà lúc đó chọn nghề diễn viên, nếu mỗi ngày phải ứng phó với những người này, sáng suốt cũng bị làm điên lên.

      cũng biết người này là người thứ mấy rồi, An An bỗng nhiên đứng dậy, kéo người kia đè xuống ghế sa lon.

      tới rồi chuyện !” An An khoanh tay ngồi nhìn phóng viên ở ghế đối diện: “Tôi và Hứa Thác chỉ là chuyện hiểu lầm. Ngày hôm qua chỉ là đùa giỡn với bạn bè cho vui. cũng nhìn thấy đó, tôi chỉ là người bán hàng trong phòng tiêu thụ thôi, người nổi tiếng như vậy làm sao có thể nhìn trúng tôi, có đúng ?”

      Đây là An An cố tình ra những lời khó nghe, mà đối phương hiển nhiên là người từng trải, từ đầu tới cuối tin chữ nào.

      An An à, đối với kiện lần này, Hứa Thác chưa hề ra tiếng phủ nhận. Còn nữa, hai năm qua hôn nhân của hai người hạnh phúc sao? Bà chủ của nhà họ Hứa cần gì phải ra ngoài làm công? Tối hôm qua, nhìn thái độ của Hứa Thác thân thiết hơn nhiều so với trước kia, còn quan hệ của hai người là bình thường hả?”

      “Tôi và Hứa Thác là bạn bè! Còn nữa, tôi kết hôn rồi!” Lời này vừa ra, ánh mắt kinh ngạc của phóng viên nhìn An An từ xuống dưới.

      kết hôn rồi? Chẳng lẽ quan hệ của và Hứa Thác là ngoại tình?” Lời có vẻ khó tin, giống như loại phụ nữ có chồng như An An mà cũng có thể quyến rũ được loại công tử cao quý như Hứa Thác!

      An An khóc thầm trong bụng. ra khả năng xuyên tạc của giới phóng viện lại lợi hại và mạnh mẽ như vậy. Trong lúc An An muốn khóc cách đó xa, đám người lang sói kia lại cười ngất.

      Đây mới gọi là ‘Ác nhân tự có ác nhân trị’!

      Cuối cùng, An An bắt đầu nổi nóng. Nếu tòa soạn nào của các người còn dám đăng lên những tin tức này các người chờ chết .

      Tuy rằng lời của An An có sức mạnh gì, nhưng báo chí còn kéo dài đăng tin lung tung nữa. Chỉ là mạng lưới internet lại bắt đầu truyền bá điên cuồng.

      Cuối cùng, An An bị dồn ép tới mức khổ sở. Chỉ vì muốn đập tan hoàn toàn hi vọng của Triệu Dư, có ngờ đâu lại rước họa vào thân. An An gọi điện thoại cho Hứa Thác, hiển nhiên là người kia biết tình hình. vốn là biết Hứa Thác có sức ảnh hưởng lớn như vậy. vẫn cho rằng ta cũng giống như đám người Phương Mạc bọn họ, cùng lắm là có chút tiếng tăm, chút tiền bạc.

      Bây giờ An An mới biết được Hứa Thác chính là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Hứa thị, đáng giá cả trăm triệu, bên người thiếu mỹ nữ, siêu sao nổi tiếng, chuyện xấu chất đống. Ban đầu vốn nhân vật nổi tiếng, kết quả lại bị An An quậy phá, đẩy lên tới tận đầu sóng. Bởi vì lại được nâng cấp thành người đàn ông ‘kim cương’ rồi. (Lời editor: phải người đàn ông ‘kim cương’ loại tốt đâu nha các nàng… đẳng cấp xi căng đan của Hứa Thác chỉ là ‘đá quý’ thôi, bây giờ thêm chuyện của An An nữa danh xấu lại lên tới ‘kim cương’ đấy...)

      An An rất hối hận vì chuyện này, cầm điện thoại nghe Hứa Thác ở bên kia cười khổ lại càng nổi giận hơn: “ đó, ông xã nhà tôi lột da tôi mất thôi.”

      “Người kia thương như vậy, làm gì nỡ lòng.”

      “Nỡ chứ sao ! Đều là do hại tôi.”

      “Tôi cũng thảm mà. Bây giờ tôi còn chưa dám mở điện thoại nữa đó.”

      xem, có phải chúng ta cùng chung số phận hay ?”

      ! Tôi là bị hại.”

      đó, hại con khỉ! Nếu phải vì có cả đồng xì căng đan làm sao tôi có thể bị cuốn vào?”

      “Phải, phải, phải! Đừng giận nữa, giới truyền thông cũng chỉ là theo phong trào thôi. cũng giải thích với họ rồi, mấy ngày nữa hết chuyện thôi.”

      An An muốn đập đầu chết phức cho rồi. Lê%Quɣ%Đ©ɳ Cúp điện thoại với Hứa Thác, An An liền gọi cho Triệu Dư. Trái lại với tưởng tượng, người này vô cùng vui vẻ, cười thích thú.

      “Triệu Dư, tên khốn kiếp này!”

      “Chuyện này thể trách tôi được. Ai bao em quơ tay bắt đại người như vậy. Mấy năm nay, sì căng đan của Hứa Thác nhiều đếm xuể, đa số là minh tinh. Giới truyền thông ngừng theo dõi ta.”

      “Tối hôm qua biết hết? Vậy vì sao lại nhắc nhở tôi?” An An cảm thấy dưới chân rung chuyển, bị tên nhóc Triệu Dư này chơi chết rồi.

      “Tối hôm qua thấy em chơi vui quá, tôi nỡ làm em mất hứng. Còn nữa, trong khoảnh khắc ấy, tôi đau lòng, ai da!”

      chết !” An An cúp điện thoại, nhìn ánh mắt đồng tình, lại còn khinh bỉ của đám người bên cạnh. Tại sao, tại sao, tại sao lại xảy ra chuyện như vậy… An An vỗ trán.

      An An cũng dám gọi điện thoại cho người kia của . Chuyện này tuyệt đối thể bàn thảo. May mà ở nơi khỉ ho gà gáy nào đó, làm gì mà có tạp chí giải trí để mà xem. Cho nên chỉ cần chuyện lắng xuống, bình yên vô qua khỏi kiếp nạn này.

      đêm sống trong lo âu sợ hãi, kết quả ngày hôm sau mừng rỡ phát , hình như tấm hình to đùng kia còn mấy tờ báo đó nữa. Mặc dù xì căng đan của với Hứa Thác vẫn còn những tạp chí bát quái, những chuyện lắng dịu rất nhiều.

      lúc An An tìm lại được gian yên lặng và tốt đẹp này lại có người tới cửa hỏi thăm. Lúc nàng tới, tất cả mọi người đều cứng họng hết hồn. An An lại biết rốt cuộc mình có hấp dẫn gì mà có nhiều người biết tới mình như vậy.

      Lúc An An nhìn thấy Vi Ny cũng có chút kinh ngạc, bởi vì Vi Ny chính là ‘đại Tỷ’ mà từng phục vụ lúc còn là phụ tá nho .

      Nữ diễn viên hạng hai, mà sao phải hạng nhất? Dáng dấp của ấy chổ nào chê, nhưng tính tình lại quá cương nghị. Diễn xuất thuộc loại hạng nhất, nhưng lại theo quy tắc ngầm của giới giải trí, cho nên chỉ có thể dừng lại ở hạng hai mà thôi.

      Hai người tìm chỗ yên tĩnh ngồi xuống. Vi Ny mang cặp kính râm, che khuất hơn nửa khuôn mặt. người lại mặc bộ đồ thể thao màu xám, nhìn ra phong cách của diễn viên.

      Ngón tay Vi Ny sơn màu xanh nhạt, kẹp tay điếu thuốc dành cho phụ nữ, phun ra hơi khói khiến An An nhíu mày. đưa tay ra giựt lấy điếu thuốc rồi dụi tắt trong đồ gạt tàn. Vi Ny nhún nhún vai cười cười: “Mấy tháng gặp, Thủ trưởng nhà khỏe ?”

      tới phải là vì hỏi thăm ấy. Có chuyện gì !” An An thẳng vào vấn đề. Tuy hai người bọn họ quen nhau trong vòng tháng, nhưng quan hệ cũng đến nỗi nào. Bên ngoài nhìn vào thấy Vi Ny dễ gần gũi, tính tình lại lạnh nhạt. Nhưng ấy là người bạn tệ.

      Vi Ny dừng lại chút, ngước mắt nhìn thẳng An An rồi : “Vì sao lại ở chung với Hứa Thác?”

      An An bực bội, chuyện này cũng là lỗi của . Ai bảo biết sức hấp dẫn của loại công tử cao quý như Hứa Thác này nguy hiểm tới cỡ nào!

      tại khắp nơi mạng internet đều truyền ra hình bọn họ ôm nhau. Bây giờ có trăm miệng giải thích cũng ai thèm tin. bị tra hỏi nguyên cả ngày, khổ sở lại lần nữa: “Chẳng qua lúc đó là tôi tùy cơ ứng biến, ai ngờ rước họa vào thân.” An An liếc mắt: “Tôi làm là để cho Triệu Dư xem. ta tin tôi có chồng rồi. Đúng lúc gặp phải Hứa Thác, tôi liền đem ấy ra. Kết quả là bị người ta chụp ảnh.”

      Vi Ny tin những lời An An , bởi vì An An là người khinh thường những người láo. Tuy rằng ấy bị vị Thủ trưởng nhà ấy thu thập hoàn toàn, nhưng chưa chắc là động lòng với Hứa Thác. hỏi Hứa Thác, Hứa Thác cũng giải thích. Cho nên, chủ động tìm đến An An.

      Tiễn Vi Ny về, An An trở lại phòng tiêu thụ. Còn chưa bước vào cửa bị người ngăn lại, An An hết hồn kêu “Á” tiếng.

      “Tôi ‘làm thịt’ em! Trước nay vẫn cứ nghi ngờ, vì sao em quen biết nhiều người như vậy, ra là như vậy!” Phương Mạc mặc nguyên bộ đồ màu đen, cao lớn đẹp trai, đóng sầm cửa xe lại, đến bên cạnh An An, ôm chặt bả vai của hỏi.

      An An thở dài : “Gần đây tôi phải học bổ túc. Cuối tháng mười thi rồi, sau đó mới được vào bộ Tổng Tham Mưu chứ.”

      “Đừng đánh trống lãng! Tôi hỏi em tại sao ở chung với Hứa Thác? Hai người đám cưới khi nào? Sắp có náo nhiệt để coi rồi!”

      “Tôi giải thích hết hai ngày rồi! À, sao hôm qua tìm tôi hỏi tội hả?” An An lắc lắc bả vài, gạt tay của Phương Mạc ra, nghiêng người hỏi.

      "Hôm qua tôi trừng trị Hứa Thác, có thời gian 'chiếu cố' em."

      " giữ im lặng là tốt rồi. Ai cũng khẳng định Nham Tử biết."

      "Ừ, ta lên mạng, xem báo chí lá cải." Giọng điệu Phương Mạc có vẻ khẳng định, nhưng rồi lại lắc đầu cùng lúc. An An nghiêng đầu, đảo mắt, đột nhiên nắm chặt tay của Phương Mạc khổ sở : "Mạc Mạc, cứu người quan trọng hơn!"

      "Cầu xin tôi được cái khỉ gì chứ! Mau gọi điện thoại ."

      An An lật đật bấm số điện thoại. bảy giờ rưỡi, những người khác đều ra về. xoa xoa bả vai, đột nhiên nghĩ tới người… Thiệu Dương.
      tart_trung thích bài này.

    2. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 42


      Dương Tử gọi điện thoại cho Thiệu Dương, cụ thể dặn dò phải đối phó chuyện này như thế nào. giờ đầu óc đau nhức, thỉnh thoảng có vài phóng viên gì đó lại tới, nhưng trong hai ngày này quả là rất bình yên.

      Điều may mắn nhất là chàng kia có động tịnh gì hết, vẫn gọi điện thoại hỏi thăm bình thường, hề nhắc tới chuyện này. Đoán chừng là còn chưa biết.

      Sang ngày thứ ba, mọi chuyện bắt đầu sáng tỏ, có thể là An An thở phào nhõm. Lại nghĩ tới Bình Tử tìm đâu ra đống tin tức trong điện thoại.

      "Hứa Thác can tâm tình nguyện mang danh 'tiểu tam', cùng phụ nữ có chồng qua lại với nhau."

      Bên dưới tiêu đề lớn là hàng chữ , viết cái gì, kết hôn rồi, Hứa Thác cam tâm tình nguyện lén lút lui tới với . An An muốn phát điên lên! Cũng may là Bình Tử nhanh tay lẹ chân giựt lại điện thoại di động, nếu bị An An phát tiết, ném ra ngoài, tan nát cũng bị móp méo.

      An An đấm mạnh tay xuống bàn. chỉ báo chí mà còn tin tức mạng, chắc chết mất thôi! Hai ngày qua rất thận trọng, sang ngày thứ ba, lại càng bực bội hơn. Mỗi lần điện thoại di động vừa vang lên An An giống như gặp phải ôn dịch, nhảy lùi lại mấy bước, thậm chí cũng dám nhìn xem tin nhắn màn hình di động.

      số việc sợ có chuyện tốt, chỉ sợ gặp người tốt mà thôi. Lúc mới vừa tham gia đội văn nghệ gặp phải người chủ khó ưa. Nếu bảo là rất nổi tiếng ta còn chưa đạt được trình độ hạng nhất. Nếu bảo là nổi tiếng vai diễn nào ta cũng thử qua.

      Vừa nhìn thấy ta, An An lập tức nhíu mày lại, quay đầu ra hiệu cho người bên cạnh biết rằng mình trốn ở đằng sau quầy bar. Nhưng người kia nhắm về phía , tiếp đãi, làm sao mà được yên thân.

      Người mới tới mặc bộ đầm trắng bó sát người, mang đôi giày cao gót hơn mười phân, môi đỏ mọng vô cùng xinh đẹp. Nhưng cặp mắt xinh đẹp lại khiến người ta dám nhìn thẳng, huống chi giọng điệu cao ngạo của ta khiến Mang Quả thiếu chút nữa là ói mửa ra hết.

      "An An, dù sao cũng từng quen biết, lẽ câu chào hỏi cũng thèm sao?" Chung Tâm lên tiếng bắt bẻ. Tư thế thanh nhã nhưng lại khiến người ta chán ghét.

      Bị điểm danh, An An lại phải là rùa đen rụt đầu. thèm để ý đến , có nghĩa là tôi sợ . An An để lại cái gì đó cầm trong tay, đứng dậy ra: "À, đây phải là Chung Tâm hay sao? Đại minh tinh hạ cố tới thăm quả vinh hạnh cho phòng tiêu thụ của tôi.” An An cười cười, nhưng những người biết đều hiểu , nụ cười của tràn ngập mùi thuốc súng.

      Đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của Chung Tâm cong lên. Tuy rằng bộ dáng ta xinh đẹp, nụ cười quyến rũ, nhưng trong nụ cười kia lại chứa mùi vị u ám và thối nát.

      “Tôi đến đây chính là để thăm . LêQuɣĐ©Ω Làm trong nhóm nghệ sĩ xong rồi chạy tới đây bán nhà! Sao lúc nào cũng ra hồn thế hả? Thủ trưởng Uông đối với tốt như vậy mà tại sao lại quăng ấy cho chó ăn vậy cà?” (Lời editor: ý của chị Tâm rằng An An tạo ra xì căng đan với Hứa Thác như vậy là làm đau lòng Mạch đó ạ.)

      An An làm bộ thở dài, trong mắt lộ ra biết bao nhiêu ai oán, nhưng lời khiến đối phương cứng họng: “Làm gì có! Tôi cũng muốn đâu, nhưng có người nhịn được hấp dẫn của tôi. Người đàn ông như Uông Thanh Mạch mà tôi cũng tự nguyện làm vợ lẽ, Hứa Thác sao chứ? chừng vài ngày sau, chị đây nổi hứng, lại đổi người chơi cho vui. , người đẹp Chung, lúc đó ai từng , trong vòng tuần là có thể quyến rũ được Uông Thanh Mạch vậy? Ai da, đáng tiếc thủ trưởng Uông bám riết tôi rời, tôi ước gì có thể tặng cho đấy. xem , con người của Hứa Thác, muốn tiền bạc có tiền bạc, muốn ngoại hình có ngoại hình. So với Uông Thanh Mạch thua kém bất cứ phương diện nào. Quan trọng là người ta chưa từng kết hôn!”

      Vẻ mặt Chung Tâm rất khó coi. Lúc ấy từng tuyên bố, trong vòng tuần lễ có thể tóm được Uông Thanh Mạch. Ai ngờ con nhóc có tu dưỡng, mặt tròn như quả trứng kia lại có thể nuốt trọn Uông Thanh Mạch. tấn công cả nữa tháng mà cũng nhúc nhích được chút nào.

      Sau đó An An bỏ , Uông Thanh Mạch cũng còn xuất nữa. Lần này vất vả lắm mới tìm được cơ hội lấy lại mặt mũi, kết quả lại bị người ta chặn họng. Tính tình Chung Tâm vốn rất tự phụ, nhưng lại vẫn cố gắng đè xuống lửa giận trong lòng, cười : “An An, mấy tháng gặp, vẫn sống thoải mái vui vẻ như ngày nào.”

      “À, thỉnh thoảng cũng phải thả lỏng bản thân mình chút. Đời người cần lúc nào cũng phải nghiêm túc đâu.”

      Nhìn Bình Tử có lúc tim phổi như vậy, nhưng đôi khi đầu óc cũng biết xoay chuyển nhanh lẹ hơn bất cứ người nào. nàng từ từ tiến lại gần Chung Tâm, đôi mắt ra vẻ sùng bái lấp lánh. Phải rằng Chung Tâm rất khoái chí, nhưng những lời kế tiếp là cười nổi.

      "Chung Tâm, tôi biết là ai. Có phải diễn vai 'tiểu tam' Vương Nhạc Bình gì đó ?" Bộ phim điện ảnh này để lại ấn tượng rất lớn trong lòng mọi người. Nhân vật 'tiểu tam' trong phim là vai phản diện. Kết cục sau cùng người ta dùng nhân vật này để nhắc nhở, mang ý nghĩa giáo dục.

      Sắc mặt Chung Tâm rất khó coi, mà An An lại thể đứng nhìn đề tài hùng hồn của Bình Tử mới vừa bắt đầu lại phải rơi tuột xuống đất, cho nên vỗ vỗ Bình Tử ngay lập tức: "Đúng rồi! Về sau còn bị xe đụng chết! Cái này gọi là 'ác hữu ác báo' đấy ~"

      Chung Tâm rồi, An An ngắm nhìn bộ dạng của Bình Tử cách dò xét: "Bình Tử, tớ mới phát , ra thường ngày cậu chỉ giả đò ngốc mà thôi."

      Bình Tử vội vàng xua tay giải thích: "Làm gì có! Chỉ là chỉ số thông minh của tớ cao thấp được ràng."

      Từ sáng tới giờ, khí của phòng tiêu thụ ngột ngạt, rốt cuộc cũng vang lên được tiếng cười.

      Mậu Ninh kéo An An ra ngoài cửa. Hai người vừa phơi nắng vừa tám chuyện.

      "Tớ biết tình cảm của cậu đối với thủ trưởng Uông rốt cuộc là như thế nào?" Giọng của Mậu Ninh lớn, nhưng nghe ra được có chút buồn bã. Tuy rằng trong lòng An An rối tung lên, nhưng cũng nghe ra được chút ý tứ trong đó.

      "Mậu Ninh?" Trong nháy mắt, trong đầu An An ra ý tưởng kỳ quái, nhưng lại bị dập tắt rất nhanh.

      "Tớ chỉ muốn hỏi chút thôi, có ý gì hết."

      "Chuyện đương của tớ và Hứa Thác là giả, nhưng giữa tớ và Uông Thanh Mạch là . Tớ chỉ có thể được bấy nhiêu thôi. Mậu Ninh, nếu chúng ta là bạn bè, cậu cần lo lắng dùm tớ đâu."

      Hai người chuyện nữa. Trong đầu An An chợt nghĩ ra chuyện gì đó mà lâu nay quên lãng. cầm điện thoại ra ngoài.

      Điện thoại vang lên vài tiếng có người bắt máy. An An vẫn giữ giọng điệu bình thản : “Em muốn giới thiệu Mậu Ninh cho Dương Tử, nghĩ thế nào?”

      Bên kia im lặng giây, lời ít ý nhiều, trả lời hai chữ: “ được.”

      “Cho lý do.” An An cắn cắn môi dưới, chờ đợi.

      " thích hợp."

      "Được rồi."

      Buổi chiều lại có thêm vài người kỳ lạ xuất . An An quen nên cảm thấy quái lạ. Chu Tiến chỉ có thể thở dài, cũng chận người ta cho vào cửa. Còn nữa, chuyện này dù xấu hay tốt, phòng tiêu thụ coi như là được quảng cáo trang đầu miễn phí, dại gì ngăn cản.

      Quân tử luôn luôn thẳng thắn vô tư, An An lúc nào cũng u sầu lo lắng*. (Lời editor: Khổng Tử có câu: Quân tử luôn luôn thẳng thắn vô tư, tiểu nhân lúc nào cũng u buồn lo lắng. Tác giả ám chỉ An An chính là tiểu nhân đấy ạ.) Bốn giờ chiều, người nào đó gọi điện thoại tới. An An canh cánh trong lòng thấp thỏm, vừa bổi rối, vừa lo lắng biết phải làm sao trả lời điện thoại, giọng ngọt ngào tới mức có thể giết chết cả đống kiến bu: “Ông xã…”

      Đương nhiên đối phương nổi giận đùng đùng: “An An, em lại gây ra chuyện nữa rồi!”

      Xong đời, xong đời! Rốt cuộc biết rồi! ϕL€ϕQuyϕDϕn An An cũng quan tâm nhiều chuyện như vậy, tại chỉ có giải thích, giải thích ngừng mà thôi: “Ông xã à, nghe người ta ! Đó chỉ là giỡn chơi mà thôi! Ai ngờ Hứa Thác lại nổi tiếng như vậy, bên người lúc nào cũng có ký giả theo. Em lỡ dại lần để rồi phải ân hận cả đời…”

      “Em giỏi mà!”

      “Em sai rồi! Em nhận lỗi rồi có được ? đừng giận nữa nhé! ra lỗi đều là do tên nhóc Triệu Dư kia, tin em kết hôn rồi…” An An giải thích lắp ba lắp bấp. hận thể lặp lặp lại hàng loạt những lời dí dỏm trước kia để Nham Tử tin tưởng mình.

      “Đừng viện cớ lung tung.” Đương nhiên người kia vẫn còn tức giận thôi, giọng cứng rắn lạnh lùng. An An nghe được khóc thầm trong bụng.

      “Dạ dạ, em sai rồi! rất sai! Từ nay về sau, em bao giờ ra đường với Triệu Dư nữa. Chờ trở về, em cho Hứa Thác biết tay, được ? đừng giận nữa nghen.” An An thở dốc hơi tiếp tục : “Qua vài ngày báo chí và mạng hết chuyện. Phương Mạc dạy dỗ Hứa Thác rồi. Bỏ qua chuyện này , được ? Bảo bối, ông xã, dấu…” Bên này An An thao thao bất tuyệt năn nỉ, biết bên kia người ta cúp máy.

      An An còn chưa nhận thức chuyện gì xảy ra Bình Tử đẩy đẩy An An cầm điện thoại, chỉ chỉ về phía ông chủ lớn ở trước cửa.

      “A…” An An hoảng hồn kêu lên tiếng, cất điện thoại, vội vàng đứng dậy chạy ra ngoài, mặt mày như đưa đám: “Em sai rồi, sai rồi, sai quá rồi! Từ này về sau em gặp mặt Triệu Dư nữa. Về sau cũng thèm gặp lại Hứa Thác. Về sau, ngoại trừ ra, em nhất định lui tới với bất cứ giống đực nào hết! À, ngoài trừ Chu Tiến, ta bị ‘cong’ rồi… Còn cha nữa, cha ruột em đó…”

      “An An!” Người đàn ông cao giọng, thanh vang vọng lại có sức, tràn đầy bất đắc dĩ và giận dữ.

      Võn vẹn hai chữ thôi, lần đầu tiên trong đời An An cảm thấy tính mạng của mình bị uy hiếp. Đúng là nên đứng yên nghiêm túc nghe thủ trưởng khiển trách. Nhưng mà, là ai chứ? Từ khi nào lại để người khác nắm cán bài của mình?

      Vốn là đứng nghiêm, trong nháy mắt, nhanh chân lắc mình, chui qua khoảng trống bên cạnh người đàn ông, chạy ra ngoài. Với bản lĩnh của Uông Thanh Mạch, làm sao có thể để cho An An chạy thoát. An An cũng để ý nhiều, nhìn thấy Thiệu Dương đứng bên cạnh xe hét to: “Nhất định là cậu bán đứng tôi! Cậu chờ đó rồi biết tay tôi!”

      An An vừa chạy vừa mắng. Sắc mặt Uông Thanh Mạch càng ngày càng khó coi, giống như mây mù kéo tới, mưa bão sắp nổi lên.

      An An cũng mặc kệ, chạy được bao xa chạy. Nhưng quên mất dưới chân là đôi giày cao gót tám phân, chạy chưa tới mười thước ngã nhào mặt đất. Thời điểm An An bị té xuống đất, vẻ đau lòng thoát lên mặt người đàn ông rồi lập tức biến mất, thay vào đó là bản mặt đen xì.

      An An tự biết mình thể thoát thân được rồi, nên ngồi ăn vạ dưới đất ra vẻ đáng thương. Đáng lẽ là người kia phải đến rất nhanh, nhưng lại thấy động tĩnh gì cả, An An cẩn thận quay đầu lại nhìn thấy người đàn ông vẫn còn đứng trước cửa, uy nghiêm bất khả xâm phạm!

      An An ra sức giả đò đáng thương, nhưng ông chủ lớn kia lại chỉ đứng nhìn , nhúc nhích. Chỉ có Thiệu Dương tới đỡ đứng dậy.

      “Tên nhóc mắc dịch, cậu chờ xem! Nhất định là cậu bán đứng tôi!”

      Thiệu Dương vội vàng lắc đầu: “Chị An, phải là tôi, mà!”

      phải là cậu còn tên khốn kiếp nào dám bắn lén bà đây? Con bà nó, nghĩ ra!”

      Hai người giọng thầm vài câu, An An hất cánh tay của Thiệu Dương ra, cúi mình xoa xoa đầu gối ra vẻ đáng thương cho người đàn ông đứng trước trước nhìn thấy. Uông Thanh Mạch đứng khoanh tay lại, gương mặt u ám. Tư thế nghiêm khắc của quân nhân khiến người bên cạnh khiếp sợ, ai dám bước lên chuyện.

      An An cúi đầu, heo chết sợ phỏng nước sôi. Nếu như vậy còn có thể làm được cái gì bây giờ? Cuối cùng, Uông Thanh Mạch nện từng bước mạnh mẽ tới trước mặt An An. Bàn tay như kìm sắt tóm lấy cánh tay của An An, thèm để ý đến tiếng hét chói tai của An An, cũng như quan tâm tới đầu gối có đau hay , cứ như vậy lôi trở về biệt thự.

      An An theo kịp bước chân của , nghiêng ngã lảo đảo theo sau: “Thủ trưởng đại nhân à, em sai rồi!”

      "Thủ trưởng đại nhân, là người lớn rộng lượng, tha cho em !”

      "Thủ trưởng đại nhân, em sai lầm rồi, sai rồi. Em nghiêm túc tự kiểm điểm, nghiêm túc tiếp nhận răn dạy của thủ trưởng. Ai da, được rồi! chậm lại chút , đầu gối em đau quá!”

      Sau cùng, An An phải tự ngậm miệng lại, ai bảo ông thần này đóng băng rồi, kim đâm thủng, nước mưa thấm.

      Cửa lớn bị người đàn ông đóng sầm lại, An An bị nguồn sức mạnh đè ập lên ván cửa. Sau lưng va chạm mạnh mẽ khiến đau đớn ít. Tiếp đó, nụ hôn mạnh bạo đè ép xuống, giống như đem tất cả bất mãn trút toàn bộ lên răng và môi. gần như điên cuồng cắn mút lời lẽ của , bàn tay to lớn xiết chặt eo thon của , dùng sức ép lên tường.

      An An gần như là bị treo lơ lững cánh cửa. vòng tay ôm chặt cổ , muốn mượn sức chống đỡ cơ thể của mình. Đầu lưỡi bị mút đến đau đớn, đôi môi bị gặm cắn bầm dập.

      Người đàn ông này làm như là chỉ có như thế mới trút hết tất cả bất mãn và phẫn nộ.
      tart_trung thích bài này.

    3. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 43



      Mang theo ma lực, bàn tay lần theo thắt lưng, chui vào bên trong vạt áo, trực tiếp thăm dò vào. Da thịt bên hông bị những vết chai thô rạm những ngón tay làm đau, An An khẽ hừ .

      Con ngươi của Uông Thanh Mạch đen kịt sâu kín, sâu như nước hồ thăm thẫm có thể nhấn chìm bất cứ người nào, khiến người ta thở được. An An ôm chặt bả vai của , mà bàn tay của người đàn ông y hệt như kìm sắt siết chặt eo thon, giống như muốn bóp nát xương cốt của .

      An An lắc đầu, tránh né đôi môi gặm mút, thoát khỏi quấy rầy của . Đôi môi được giải thoát khiến An An có thể mở miệng lên tiếng: “Em biết sai rồi! Ưm…” Mấy chữ vừa mới thốt ra liền bị Uông Thanh Mạch nuốt trọn vào miệng lần nữa.

      Thân thể mạnh mẽ ép tới, An An bị kẹt ở giữa cơ thể mạnh mẽ cường tráng của Uông Thanh Mạch và ván cửa cứng ngắc kia, cho nên theo bản năng vẫn là dùng sức đẩy về phía trước. Vậy là gián tiếp, An An tự mình đưa thân tới miệng cọp.

      Nụ hôn của Uông Thanh Mạch vốn là cường bạo chiếm đoạt, nhưng từ từ trong khoang miệng ngọt ngào kia, thân thể mềm mại kia, chỗ nào lại khiến mềm lòng. Từ chiếm đoạt chuyển thành cầu, từ công kích trở thành trêu đùa.

      Lưỡi của An An gần như tê dại, toàn thân cảm giác đau đớn như vừa bị tàn phá. Nhưng cạm bẫy hấp dẫn thể nào ngăn cản kia lại khiến càng lún càng sâu, thể nào thoát ra.

      lúc sau, Uông Thanh Mạch mới buông tha cho . Nhưng đôi tay vẫn giữ chặt eo của như cũ, đôi mắt đen thẫm vẫn chưa tan màu.

      Hai má An An ửng đỏ, hít ra thở vào cách khó khăn. Lắc lắc cơ thể ra hiệu cho thả xuống. Hai chân vừa chạm đất mới thở ra hơi nhõm. Người này nha, chết kiểu nào cũng được, ngàn vạn lần được treo lơ lững như thế này. May là còn chưa bị siết cổ, nếu gặp Diêm Vương từ sớm.

      Toàn thân An An đau đớn xót xa, hai chân cũng mềm nhũn ra, cả người dán chặt lên người của Uông Thanh Mạch. Bộ ngực đầy đặn phập phồng theo hơi thở, áp sát vào người của Uông Thanh Mạch quyến rũ cách khác thường. Cảm xúc của người đàn ông vốn là từ từ lắng dịu, nay lại nhảy vọt lên.

      Cúi người dùng sức ôm mông của bế bổng lên, An An ‘a…’ tiếng rồi như con bạch tuộc ôm cứng người của người đàn ông. Uông Thanh Mạch xoay người, nhanh lên lầu. An An vòng tay ôm cứng bờ vai của , sợ mình té xuống. ϸlêϸquýϸđônϸ Hai mặt kề sát nhau, khóe mắt An An cong lên, hôn cái lên gò má của người đàn ông: “Em ! Chỉ mình thôi!”

      Người đàn ông gật đầu cái, đường nét cứng rắn lạnh lùng vẫn chưa giãn ra chút nào. An An rất biết điều, đưa tay vặn mở cửa phòng ngủ. Hai bước thôi là Uông Thanh Mạch đến sát bên giường, ném An An lên đó. còn chưa có cơ hội xoay mình thân thể cao lớn đè ép xuống. Nụ hôn mạnh mẽ bịt kín môi , bàn tay trượt theo cặp đùi thon dài, kéo theo váy của lên tận hông. Ngón tay thô lớn thăm dò bên trong quần lót. Bên trong khô khốc bị vết chai ngón tay đụng vào, cảm giác đau đau.

      An An rên lên tiếng, kìm chặt tay của , cho tiến vào gấp gáp nữa. Nhưng sức lực của làm sao có thể cản lại , An An muốn lui muốn tiến cũng được, chỉ còn có thể nghẹn ngào mà thôi.

      An An gần như trần truồng, mà nguyên bộ quân trang màu xanh lá cây vẫn còn mặc người của Uông Thanh Mạch. An An nhanh nhẹn thoát khỏi nụ hôn của , vỗ vỗ bờ vai : “Quân trang, quân trang.”

      Trong nháy mắt, Uông Thanh Mạch có vẻ chần chờ, sau đó đứng dậy bắt đầu cởi nút áo. Tạm thời, xem như An An vẫn còn an toàn, hướng về phía người đàn ông còn ở mép giường cười ha hả, cơ thể đồng thời lui về phía sau.

      Tốc độ bỏ trốn của An An làm gì nhanh bằng tốc độ cởi quần áo của Uông Thanh Mạch. đương nhiên biết luyện thành ‘bản lĩnh tuyệt vời’ từ khi nào. Nếu biết trước, An An thèm bỏ trốn.

      Lúc này nằm dưới thân người kia, vật cứng nóng bỏng chống đỡ người khiến càng thêm run rẩy. Từ đầu tới cuối, Uông Thanh Mạch câu nào, nhưng miệng ngừng ngậm mút người An An, lưu lại vô số những vết bầm xanh tím.

      Trong lúc An An đau đớn khoái cảm lại tràn về, biển hoa cuồn cuộn kia sớm bị người đàn ông ung dung thẳng tiến. Cảm giác có chút khó chịu nhưng lại ngăn được tiếng rên rỉ thoải mái thoát ra.Ttheo bản năng, An An phối hợp rong ruổi với người đàn ông, cơ thể ngừng lắc lư. Quá trình tìm kiếm thiên đường vừa gắt gao vừa khó nhịn. Nhụy hồng mẫn cảm bị va chạm liên tục, toàn thân An An căng thẳng, luồng nhiệt dưới thân dâng trào bùng nổ, tầng tầng lớp lớp quăng ngã chiếc giường mềm mại, còn hơi sức để động đậy.

      Uông Thanh Mạch nhìn đôi má ửng hồng của người dưới thân, hai mắt mơ màng, môi đỏ ngừng rên rỉ kèm theo tiếng nức nở van xin. Cặp mắt vốn gợn sóng nay lại nhuộm màu thương tiếc thương.

      Nhưng ngay tại giây phút này, gần như còn cách nào đối xử mềm mỏng với cách tỉnh táo được. Trong tâm trạng hưng phấn khó kìm chế, chỉ còn biết tiến lên, ra sức càng ngày càng mạnh.

      Trán của bắt đầu lấm tấm mồ hôi, nhưng hình như quân nhân nổi danh sức lực kiên cường. Với ra vào mạnh mẽ, khoái cảm thiên đường lại đánh úp lần nữa. Nhưng người ở lại bình thản, ung dung ngừng lại động tác.

      Khóe môi Uông Thanh Mạch khẽ cong lên, con ngươi tràn đầy dục vọng nhìn chằm chằm khuôn mặt biến đổi của An An. Cuối cùng, An An mới lĩnh ngộ cách sâu sắc câu , “Chỉ có người nào có thể dừng lại bất cứ lúc nào, mới biết làm sao gia tăng tốc lực”.

      Trời gây ra nghiệp chướng, có thể tuân theo. Tự gây nghiệt, chỉ có chết thôi! (*Lời editor: hình như là câu trong sách của Mạnh Tử đó các nàng)

      An An như đống bùn nhão nằm ở giường, động chút đau nhức toàn thân. Uông Thanh Mạch xoa xao eo thon của An An, ra nông nổi này mà người kia còn tràn đầy khiêu khích. Giọng An An thầm như muỗi kêu, nghe giống như rên rỉ: “Thế nào cũng bị làm cho chết sớm!”

      Nụ cười môi người đàn ông rạng rỡ, tay dài ôm trọn vào trong lòng: “Chết sớm khỏi phải lo.”

      quá đáng! Em xin lỗi rồi, vẫn tha cho người ta! Đồng chí thủ trưởng à, mình bật đèn lên , biết bây giờ là mấy giờ rồi. Còn nữa, em đói sắp chết rồi nè.”

      Bên ngoài, đèn đường lên, rọi sáng bên trong phòng mảnh vàng óng ánh. An An biết bây giờ mấy giờ rồi. Dù sao, từ lúc kéo mình về tới giờ, bao lâu rồi chỉ có người đàn ông quậy máu gà này mới biết thôi.

      An An rất đói bụng. Trong nhà chỉ có mấy bánh bao bị làm thịt hết rồi. Ăn xong còn ợ lên mấy cái trông rất no nê.

      Đồng hồ chỉ tám giờ bốn mươi. Sau khi An An ăn no xong hàm răng cũng có chút sức lực, nghiến răng kèn kẹt. Uông Thanh Mạch phải nắm chặt tay của , tránh mặt ra xa để khỏi gặm trúng. Mặt mày hốc hác sao, hình tượng quân nhân nhất định phải giữ.

      An An giải thích đầu đuôi câu chuyện. Tuy rằng thái độ được đàng hoàng, nhưng có thể phân biệt được.

      Uông Thanh Mạch sớm biết chuyện này giống như báo viết, khẳng định thần kinh An An đơn giản, chọc phải cái sọt. biết sức ảnh hưởng của Hứa Thác lại lớn như vậy. Điều quan trọng là biết gì hết về Hứa Thác. Lần này trở về cũng chỉ là muốn dạy cho bài học, đừng như đứa trẻ chỉ biết chơi đùa cả ngày.

      Tuy rằng Uông Thanh Mạch lời tha thứ với , nhưng An An hiểu được chuyện này kết thúc. Chỉ là mình phải trả giá hơn lớn, thiếu chút nữa là chết mất, vậy coi như là huề nhau.

      An An núp ở trong chăn, sau lưng ép sát vào ngực của Uông Thanh Mạch, đột nhiên nghĩ đến chuyện gì: “Em muốn giới thiệu Mậu Ninh cho Dương Tử, vì sao lại đồng ý?”

      Uông Thanh Mạch ngờ nhắc lại chuyện này, nhíu mày : “ thích hợp.”

      phải là người nhiều chuyện. chưa bao giờ can thiệp vào chuyện em muốn làm bà mai cho ai. Trước kia em làm bà mai cho ai cũng quản mà.”

      nhiều!” Uông Thanh Mạch bật ra hai chữ ngắn gọn.

      An An duỗi cơ thể mệt mõi của mình ra, xoay người lại đối mặt với Uông Thanh Mạch: “Mau, thành khai báo! Vì sao vì sao?”

      “Được được, em tự mình lo liệu !”

      “Em hỏi , ai cho đôi dép lê đế mềm kia vậy?”

      “Dép nào?”

      “Trong hộp giày đó. Lúc trước có mang qua rồi.”

      phải em mua à?”

      vòng vo! Em giận!”

      biết.”

      “Được mà! giỏi! phải ? Ngày mai em hỏi Mậu Ninh!”

      “Hỏi ấy làm gì?”

      !”

      “Nhóc con này, gần đây học ai mà lưu manh thế? ɖi€ɳɖànlêȡƱɣð©ɳ Tại sao lại muốn biết?”

      “Bởi vì em mới phát , Mậu Ninh rất kỳ lạ.”

      Uông Thanh Mạch nữa. An An chọc chọc ngón tay đau nhức lên ngực của : “Im lặng là che dấu! Hành vi đáng giận kia của là chứng cớ hữu hiệu nhất.”

      Người đàn ông vẫn trả lời.

      An An biết được, muốn là để cho tình bạn của tụi con đường sống. Nếu mọi thứ hai người khó có thể nhìn mặt nhau sau này.

      Bây giờ mới biết , có vài lần Mậu Ninh ra vẻ như có điều muốn với mình, nhưng lại , trong mắt luôn ra vẻ đau khổ, là có ý gì. ra khi đó người kia để mắt tới người đàn ông của .

      Nghỉ ngơi chưa được bao lâu An An bị Uông Thanh Mạch kéo xuống giường, mặc quần áo cách khó khăn, chuẩn bị xuống lầu ăn cơm. Bánh bao cũng chỉ có thể cầm cự được bấy lâu thôi. Huống chi Uông Thanh Mạch bị tiêu hao năng lực nhiều như thế phải cần ăn uống đàng hoàng mới có thể hồi phục sức lực.

      Vừa mới mặc xong quần áo Dương Tử gọi điện thoại tới. Uông Thanh Mạch lái chiếc Jeep tới khách sạn hẹn trước. An An bơ phờ bị kéo . Đến đúng phòng có Kiều Kiều và Lâm Tiếu ở đó.

      Khi vừa nhìn thấy bọn họ, An An còn cách nào hơn là rụt cổ lại. Ai bảo tại người của ‘thương tích chồng chất’. Hơn nữa mấy hôm nay cũng chịu đủ báo chí oanh tạc mình.

      Kiều Kiều cười ha hả, An An vỗ cái ngay giữa trán của Kiều Kiều: “Chỉ biết cười! Tớ thấy cậu giống y như Lâm Tiếu, cười đến u mê luôn!”

      “An An, tớ cũng muốn được lên trang đầu, hơn nữa còn có ‘soái ca’ nổi tiếng làm hậu thuẩn…”

      Uông Thanh Mạch có phản ứng gì, biết là mọi người đùa vui. Nhưng An An biết được, nếu còn tiếp tục như thế này tối nay chết cũng bị tàn phế.

      “Con nhóc chết tiệt kia, có muốn cho cậu người ? Bảo đảm tương lai của cậu lên bản vàng đấy.”

      “À, còn có ai đẹp trai hơn cả tôi sao?” Câu này vừa vang lên cửa mở ra, Phương Mạc và Kiều Vũ vào.

      Phương Mạc ngồi xuống bên cạnh An An, kéo ra khỏi vòng tay của Uông Thanh Mạch rồi ôm vào lòng.

      Người bên cạnh nhìn cảnh này quen rồi nên trách. Nếu đổi lại người khác có chết mấy lần cũng yên với Uông Thanh Mạch. Chỉ là đây là thói quen từ của Phương Mạc và An An, kề vai sát cánh, khắn khít thể khắn khít hơn nữa, bạn thân thuần khiết.

      Phương Mạc cũng bỏ qua chuyện xấu của bọn họ, chêm vào câu: “Bả vai của An An mềm mại, xem ra xương cốt cũng đều xốp hết rồi.”

      giờ An An còn hơi sức nào mà đấu võ mồm với Phương Mạc nữa, làm bộ khóc nhè, xoay người chui vào lòng của Uông Thanh Mạch, giọng ô ô khóc.

      Mà Uông Thanh Manh lại xoa xoa bả vai của An An, gật gật đầu: “Quả rất xốp!”

      ". . . . . ."

      Tiếng cười vui vẻ vang dội cả phòng. Đúng lúc này, cửa phòng lại mở ra, người mới tới khiến đa số mọi người phải sửng sốt.
      tart_trung thích bài này.

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 44



      Người ta , cãi nhau cả đời sao, nhưng chiến tranh lạnh chính là hao tổn tinh thần, tổn thương thân thể…!

      Bên trong phòng, mọi người bật cười vui vẻ. An An làm bộ ra vẻ đáng thương, rút vào lòng của Uông Thanh Mạch. Đột nhiên cửa phòng bật mở, tất cả mọi người nhìn ra cửa rồi im bặt. thầm nghĩ, là ai đến vậy?

      Từ trong lòng Uông Thanh Mạch, ngẩng đầu lên nhìn về hướng cửa. Vốn là mỉm cười, nhưng khi nhìn thấy người con đứng phía sau An An cũng như mọi người, sửng sốt. Nhưng chỉ trong nháy mắt, An An đến bên cạnh người kia, cười ha hả: “, đến rồi.”

      Trương Ninh Giản cười cười: “Mấy người bạn thân ở Nam Kinh đến chơi, rủ nhau ăn cơm. Vừa lúc nhìn thấy Phương Mạc và Kiều Vũ ở ngoài hành lang.”

      Những người khác bắt đầu chào hỏi. Uông Thanh Mạch ngồi ở vị trí chủ tọa, mĩm cười .

      Dương Tử kéo người đẹp sau lưng của Trương Ninh Giản vào trong, trêu ghẹo : “Con bé này nhìn thấy trai mà thèm chào hỏi.”

      Sắc mặt Trình Tiêu cũng khá lắm. nghĩ tới có thể gặp được Uông Thanh Mạch ở đây. Nhưng chỉ cần liếc mắt biết người phụ nữ trước mặt này là ai. Những lời này của Dương Tử coi như là phá vỡ khí ngượng ngùng, mắt đẹp khẽ cong lên, gật gật đầu: “ Dương Tử!”

      Những người khác quen nhiều với Trình Tiêu bởi vì phần lớn người ở đây là từ quân khu Thẩm Dương ra. Mấy năm nay Trình Tiêu vẫn ở bên ngoài. Nguồn gốc gia đình Dương Tử bắt nguồn từ Bắc Kinh, cho nên cũng coi như là cùng nhau chơi đùa từ tới lớn.

      An An lượn qua mặt Dương Tử, trở về ngồi xuống bên cạnh Uông Thanh Mạch. Uông Thanh Mạch nắm lấy bàn tay đặt đùi của mình, nhìn Trương Ninh Giản : “ vừa mới tới hay là ra về?”

      “Chuẩn bị về.”

      “Nếu ngồi xuống chuyện chơi. Chúng em vừa mới tới.”

      thể! Cha ngày nào cũng nhắc tới các em. Kiếm ngày nào đó qua chơi. Gần đây tài nghệ làm tương thịt bò của chị Trương rất có tiến bộ.” Trương Ninh Giản cười, kéo tay Trình Tiêu có vẻ buồn buồn ở bên cạnh.

      Uông Thanh Mạch gật đầu, xem như đồng ý. An An lập tức giơ tay lên, em muốn ăn, em muốn ăn. Mọi người cười ầm lên, Trình Tiêu cũng đưa mắt nhìn An An, sau đó vẫy tay chào mọi người cười cười: “ nhé! Bái bai”

      tới quan hệ của bọn họ có chút phức tạp. An An là con nuôi của tư lệnh Trương, Trương Văn Trung. Cho nên tính ra là em của Trương Ninh Giản. Mà Trình Tiêu lại là con của gia đình dì Hai của Trương Ninh Giản, cho nên cũng là em họ của .

      An An và Trình Tiêu quen biết nhau là bởi vì An An chỉ mới tới Bắc Kinh hai năm nay, còn Trình Tiêu vẫn luôn học đại học ở Trịnh Châu, Hà Nam. Cho nên hai năm qua, bọn họ chỉ nghe tên của đối phương nhưng chưa từng gặp mặt.

      Tuấn nam mỹ nữ vừa khỏi, An An giống như bao cao xu xì hơi, dựa lên người của Phương Mạc, cách xa Uông Thanh Mạch khoảng mười mấy cm. Phương Mạc đẩy đẩy cái đầu dựa lên mình: “Em muốn tôi chết phải ? Em sợ người bên cạnh, nhưng tôi sợ.”

      “Đồ có lương tâm! Bộ dựa chút là chết sao?” An An ngồi thẳng lên, vỗ vỗ bả vai rắn chắc của Phương Mạc.

      Dương Tử liếc nhìn Uông Thanh Mạch trầm lặng chuyện, rồi lại nhìn sang An An líu lo miệng lưỡi, biết chuyện này nhất định bị tiết lộ.

      “Thế nào, ‘tiểu ma nữ’ của chúng ta lại ra oai rồi.” Dương Tử xoa dịu bầu khí, .

      “Cậu ngậm miệng lại cho tôi! Lần trước tôi bỏ quên quần áo ở chỗ của cậu, tại sao mang đến cho tôi?”

      “Chặc, em nhắc tôi cũng quên mất. Hình như vẫn còn ở ghế sau của xe.” Dương Tử rót ly nước, đưa lên miệng uống hớp rồi .

      “Lễ phục cho Diệp Tử đó. Làm ơn đừng quên!” An An trợn mắt nhìn Dương Tử, sau đó quay người lại, nhéo mạnh lên đùi của Uông Thanh Mạch cách kín đáo.

      Bộ mặt lạnh như tiền cảm xúc kia cuối cùng cũng có phản ứng. An An bật cười vui vẻ khi thấy Uông Thanh Mạch nhíu mày đẹp. LêQuɣĐ©Ω Ức hiếp người phải ức hiếp như thế. Từ sáng tới tối, trời có sập cũng thay đổi nét mặt, ai nhìn thấy lại thấy khó chịu chứ.

      Kiều Kiều biết có chuyện gì xảy ra, nhìn nét mặt biến đổi phong phú của An An, rồi nhìn Lâm Tiếu ở bên cạnh. Người bên cạnh lại làm như biết chuyện gì xảy ra.

      Đồ ăn đưa lên, An An bắt đầu càn quét. Uông Thanh Mạch gắp bao nhiêu cũng kịp cho ăn.

      “Em ăn chậm chút! Có ai giành ăn của em đâu!”

      An An vừa mới nuốt xuống miệng đầy đồ ăn, rồi lại nhét thêm đống nữa. Quai hàm phình ra hai bên, trừng mắt nhìn người đàn ông bên cạnh: “Có người giành chứ! Hết giành đàn ông của em, rồi lại giành ăn.”

      uống vào vào ngụm bia, thiếu chút nữa là Dương Tử sặc ra ngoài hết. An An tức giận quay đầu liếc ta cái: “Làm bộ! Đáng đời! Sặc chết cậu!”

      Bây giờ có thể thấy rỗ, An An rất nhạy cảm, đụng người nào đánh người đó.

      Bận rộn ai oán được lúc, rốt cuộc An An ném đũa xuống, giựt đôi đũa tay của Phương Mạc: “ toilet với tôi!”

      Phương Mạc ăn ngon lành, đột nhiên bị câu như vậy: “Khi bảo người ta toilet với em? Chỉ có mấy bước mà cũng cần người giúp sao? Muốn tôi ôm em à?”

      “Tôi muốn ra ngoài, hay ?”

      Lời này ràng là An An cố tình gây . vui, khiến mọi người xung quanh cũng phải thận trọng dè dặt, sợ sai câu là có thể rước họa vào thân.

      Uông Thanhh Mạch kéo tay, ý bảo ngồi xuống. An An xoay người, gạt tay người lôi kéo mình ra, khuôn mặt nhắn tràn đầy tức giận, trừng mắt liếc nhìn Uông Thanh Mạch cái. Mà người kia câu nào, chỉ nghe căn phòng yên lặng bỗng dưng ‘rầm’ tiếng, thanh đũa đập lên bàn vang vọng khắp nơi.

      Tất cả mọi người ngây ngẩn, tay cầm đũa, miệng há rộng, mắt trừng lớn, tay cầm ly uống… Tóm lại, mọi cử động đều ngừng lại ngay lập tức.

      Sắc mặt Uông Thanh Mạch trầm xuống, khiến mọi người trong phòng cảm giác đầy áp lực. ngẩng đầu lên nhìn thẳng An An: “Em đủ chưa?”

      Nghe đơn giản chỉ vài chữ, nhưng lại ép người ta kia run lên. Đây chính là uy nghiêm của quân trưởng. Lời chỉ đơn giản là thái độ của đàn ông đối với phụ nữ. Tác phong xử việc cương nghị, giống như nắm đấm mạnh mẽ, nện vào trong lòng mỗi người.

      An An ngây ngẩn cả người, bởi vì Uông Thanh Mạch chưa bao giờ dùng giọng điệu này chuyện với cả, mà còn xảy ra trong trường hợp như thế này. An An lấy lại tinh thần, hít vào hơi sâu, lớn tiếng mở miệng: “Thủ trưởng Uông…” Chưa dứt lời, Phương Mạc vứt đôi đũa sang bên, đứng dậy ôm bả vai của An An: “, tôi toilet với em!”

      “Buông ra, tên đáng chết này! Tôi còn chưa xong.” An An bên mắng nhiếc, bên gạt tay Phương Mạc ra. Nhưng ra có bao nhiêu hơi sức chứ? Chỉ được vài cái là bị người ta kéo đến cửa.

      An An nhanh tay lẹ mắt chụp được khung cửa giữ chặt: “Uông Thanh Mạch, đó, có gan lớn tiếng với em, lại có con bà nó gan cho em biết!”

      Câu cuối cùng của An An cũng bị chận lại sau cánh cửa. Phương Mạc nữa ôm nữa kéo người nọ ra ngoài cho tới phía hành lang bên kia: “Bà à, muốn quậy phá cái gì đây?”

      kéo tôi làm cái rắm gì? Bây giờ có giúp tôi hay là ?” An An đá cú về phía bắp đùi của Phương Mạc. Tuy rằng bản lĩnh của Phương Mạc kém nhất trong bọn họ, cũng chỉ vì theo đuổi con đường thương nhân mà bỏ bê quân đội, nhưng tài nghệ cũng phải là có. Né tránh cách thần tốc, sau đó xoay người chụp lấy bả vai của An An, giữ chặt, trêu đùa : “Tôi giúp em còn ai giúp đây? Nhưng tôi giúp em rồi em cũng chỉ đứng đó nhìn tôi bị đánh thôi. Tôi làm sao có thể đánh thắng được dân xuất thân từ lính đặc chủng chứ?”

      “Nhát gan!”

      “Phải phải! Chúng ta đừng nóng giận. ta nổi nóng mình thèm đếm xỉa đến ta nữa. Lại đây, cho tôi biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

      An An liếc mắt nhìn Phương Mạc. Bởi vì quá bực bội mà An An xiết chặt hai tay ở bên hông Phương Mạc, khiến Phương Mạc đau thấu trời xanh: “Má ơi, thân thể của tổ tông! Em giỏi hành hạ tôi !”

      Nhìn bộ dạng nhe răng toét miệng của Phương Mạc, lêȡƱɣð©ɳ An An buột miệng cười, đưa tay làm bộ vuốt vuốt : “Giả bộ giống! Tôi chưa hề dùng sức! Tôi muốn toilet, cũng ra ngoài rồi, theo tôi .”

      Phương Mạc nghe vậy liền ôm bả vai của An An về phía trước. Qua khỏi cua quẹo, bọn họ đụng phải hai người.

      là oan gia ngõ hẹp, trong lòng An An mắng thầm câu.

      “Đây phải là An An sao?” Chung Tâm mặc bộ váy đen, mang giày cao gót 12cm, cầm xách tay màu bạc.

      Nhưng điều quan trọng chính là tay trái của ta khoác tay người đàn ông. An An biết người đàn ông này là ai, nhưng có thể khẳng định là người giàu cũng có mặt mũi. Nếu Chung Tâm cao ngạo này thèm dây dưa thân thiết như vậy trước chỗ đông người, sợ người ta chụp ảnh!

      “Người đẹp Chung, đúng là ‘nhân sinh hà xứ bất tương phùng’!” Ban ngày vừa mới thấy, ban đêm lại gặp. Ngày mai An An muốn lên chùa đốt nhang để xua xui xẻo.

      (‘Nhân sinh hà xứ bất tương phùng’ là bài hát nổi tiếng của ca sĩ Pricillia, Hongkong vào năm 1988. Trong lời nhạc có đoạn ‘nhân sinh hà xứ bất tương phùng’ có nghĩa là ngay cả lúc chia tay rồi nhưng vẫn còn có cơ hội gặp lại lần nữa.)

      “An An, cũng giỏi. Tốc độ thay đổi đàn ông kém gì lắm so với tốc độ thay quần áo của tôi, ngày mấy bộ.” Đây ràng chưỡi khéo An An là phụ nữ đứng đắn.

      Phương Mạc nhướng mày. An An nhìn ra có vẻ khó chịu, nên vội vàng kéo tay của lại, cười ha hả : “Vị này nhất đinh là Lý tổng mà nhắc tới sáng hôm nay. đúng như , vô cùng xuất chúng, so với Phương Mạc quả hơn kém.” An An cười cười, quay đầu khoát tay Phương Mạc.

      Quả nhiên vẻ mặt của người đàn ông đối diện có chút biến đổi. Chỉ là biến đổi rất , nhưng An An nhà mình là ai mà nhận ra chứ?

      Chung Tâm cũng phải là người có thể dễ bị bắt nạt, cố ý ôm chặt cánh tay của người đàn ông: “An An chỉ giỡn thôi. nhớ lầm rồi, sáng nay tôi nhắc tới chính là tham mưu Lưu, phải Lý tổng gì đó đâu.”

      À, đây là chuyện tốt! ra là tham mưu, cần cũng biết. Lúc trước Chung Tâm nhìn trúng Uông Thanh Mạch nhưng lại biết chức vị của Uông Thanh Mạch. ta chỉ là muốn thay đổi khẩu vị từ làng giải trí sang quân , làm lớn chơi, nên người này thể có chức vị thấp được. Xem ra phong cách ta cũng đáng nể, vậy mà hiểu vì sao lại chấm trúng Chung Tâm? kém khẩu vị!

      An An chậc chậc vài tiếng: “Đáng tiếc, đáng tiếc quá!”

      Phương Mạc nghe những lời này nhưng lại nhìn ra ý tứ gì, chỉ biết ôm bả vai An An cười lưu manh: “ toilet, đừng ở đó khua môi múa mép nữa! nhịn được nữa.”

      An An còn chưa trả lời Dương Tử tới: “Hai người còn đứng đây làm gì?” Giọng vừa truyền tới, người trước mặt vừa nhìn thấy Dương Tử sững sờ, ngay sau đó lên tiếng chào hỏi: “Dương Tử, ngờ gặp gỡ ở đây!”

      “Hả, phải đây là Hải Việt sao?”

      Hai người bắt chuyện chào hỏi. Đột nhiên Dương Tử quay đầu về phía An An : “Các người biết nhau?”

      An An lắc đầu: “Tôi chỉ biết người đẹp ‘mốc meo’ bên cạnh người ta thôi.” còn đặc biệt nhấn mạnh từ ‘mốc meo’. Nhưng Chung Tâm lại cố gắng duy trì hình tượng nên dám phản công lại, chỉ có thể nhẫn nhịn ý đen của chữ ‘mốc meo’ này. (Lời editor: An An nhà mình chơi chữ đấy ạ. Tác giả dùng chữ "霉" 美, nghĩa gốc là ‘đẹp mốc meo’, nhưng từ này lại đồng với 娥眉, có nghĩa là ‘mỹ nữ’)

      Dương Tử cũng suy nghĩ quá nhiều: “Hải Việt là thuộc hạ dưới quyền của , trong bộ tổng tham mưu.”

      An An nhíu mày đáp trả câu của , bởi vì nhìn chằm chằm Chung Tâm đứng bên cạnh vị kia mà ánh mắt ngời ngời nhìn Dương Tử ở bên này. kéo tay Dương Tử: “Mình thôi! Cẩn thận dính vào đào hoa thúi.”

      “Cái gì hả?” Dương Tử có phản ứng gì, nhưng Lưu Hải Việt hiểu được ý tứ trong câu của An An.

      Bên trái Dương Tử, bên phải Phương Mạc, An An : “ toilet với tôi!” xong, ngay cả chào hỏi cũng thèm , trực tiếp kéo hai người đàn ông về hướng toilet.

      Lưu Hải Việt hiểu lắm bối cảnh của An An, nhưng cũng nhìn ra được bối cảnh của phải tầm thường. ấy và Chung Tâm có tranh chấp gì? Nhưng Chung Tâm chính là người nhàn rỗi giết thời gian. Đến khi mấy người kia vừa khuất bóng sau khúc quanh của hành lang, rút cánh tay bị người phụ nữ kia ôm ra, nhưng vẫn phong độ mở cửa phòng cho ta cùng nhau bước vào.

      Mới vừa rồi coi như được phát tiết, tâm tình vui hơn rất nhiều. Lúc ba người trở lại phòng bao Uông Thanh Mạch mất.

      An An khó hiểu nhìn vài người còn lại ở bàn hỏi: “Người đâu rồi?”

      “Nhận được điện thoại rồi.” Kiều Kiều cách nặng nề. Bữa ăn tối ngon lành lại bị hai người kia phá hoại. Vị thủ trưởng kia mà ra oai ai còn có hứng ăn cơm.

      ra cách đối xử vừa rồi của Uông Thanh Mạch có thể dễ dàng tha thứ. Nhưng lần này giỏi rồi, bỏ thèm tiếng nào, ràng là muốn khiến khó chịu mà!

      An An hít vào hơi sâu, chỉ là muốn khống chế phẫn nộ bùng cháy, trực tiếp đập chiếc ly cái ‘cạch’ lên bàn.

      Con bà nó, có gan đừng trở về!
      tart_trung thích bài này.

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 45



      Sau khi giải tán, Phương Mạc lái xe đưa An An trở về biệt thự. Đến biệt thự, còn chọc ghẹo lát rồi mới bỏ .

      Cả đêm, Uông Thanh Mạch gọi điện thoại lại. An An tức giận cả đêm, nằm bẹp giường ngủ. Ngày hôm sau mang cặp mắt gấu mèo làm.

      Tuy rằng An An ăn mặt kín đáo, nhưng áo sơ mi che được những dấu hôn ửng đỏ vẫn còn in đậm cổ. Mọi người vây quanh nhìn ngó, sau đó lại trêu ghẹo, cuối cùng quyết định tập thể, lui về phía sau. Bởi vì mặt mày của An An còn đen hơn so với thủ trưởng Uông ngày hôm qua.

      Suốt buổi sáng, An An thở phì phò ; đến trưa bắt đầu nghiến răng cắn lợi; chiều đến bắt đầu than ngắn thở dài; sau đó bĩu môi. Bởi vì nguyên cả ngày hôm nay, Uông Thanh Mạch hề gọi điện thoại tới, dù chỉ lần.

      Tuy rằng hôm qua có chút nóng tính. Nhưng tính cách này của cũng có chỗ tốt, dễ nóng, mau nguội. Nóng giận lên, bùng nổ hồi, bao lâu rồi hết thôi. Nhưng hôm qua ác ở chỗ Uông Thanh Mạch bỏ tiếng nào. Cho đến tận bây giờ cũng thèm gọi cú điện thoại.

      Nguyên cả ngày hôm nay An An dày xéo điện thoại thiếu điều muốn nát ra. Từ sáng tới giờ, chuyện làm nhiều nhất chính là nhìn điện thoại di động của mình, sợ rằng bị nhỡ bất kỳ cú điện thoại nào.

      Nhưng mà con bà nó, điện thoại mắc dịch này cả ngày lên tiếng. Có vài lần An An còn cho rằng nó bị hư rồi.

      Nhắc lại chút, thiếu kiên nhẫn, bởi vì là loại người thể nào giữ được bình tĩnh, tính tình nóng nảy, nhưng thù dai. lêȡƱɣð©ɳ Nếu lúc này mà ‘đại nhân’ Uông gọi điện thoại tới, có lẽ gây khó dễ chút, nhưng nhất định khuôn mặt nhắn kia lập tức cười tươi như hoa.

      Đáng tiếc ‘đại nhân’ Uông hoàn thành tâm nguyện cho An An. Từ đầu tới cuối bặt tăm bặt tích.C ó đôi khi, sợ nhất là lúc con người hẹp hòi kỳ cục quái đản. Cũng như An An bây giờ, trong lòng đau khổ muốn chết, nhưng hành động mâu thuẫn vô cùng.

      Hôm nay, Chu Tiến xin phép nghỉ làm. Nghe cậu ấy bị đại thiết kế Lý kéo ra ngoài leo núi. An An gào thét, ngày 1 tháng 10 mắc dịch, ra cửa đều phải luồn lách chen chúc với dòng người dồn đống chậm chạp như rùa bò lên núi. An An vừa mắng vừa bấm đồ bấm giấy. Mang Quả phải đem hộp kim duy nhất còn lại giấu , bởi vì hơn nữa hộp bị nàng này bấm sắp hết rồi.

      Mọi người biết chuyện gì xảy ra giữa An An và thủ trưởng Uông. Nếu rằng bị thủ trưởng Uông quăng bỏ cũng đúng, bởi vì người phủ đầy vết hôn mờ ám đủ để thẹn chết mấy bé ngây thơ. Nếu rằng phải bị ruồng bỏ với tính tình hôm nay của An An, cộng với bộ dạng thẫn thờ ngớ ngẩn, có chuyện gì cũng móc điện thoại ra xem hoài, khiến người ta thể nào suy ngẫm lại.

      Lê Tử lấy miếng chocolate từ trong túi xách ra đưa tới trước mặt An An: “Bạn tớ ở nước ngoài mang về đấy, cậu ăn thử .”

      An An nhận lấy cách thờ ơ, nhét nguyên miếng vào trong miệng mà quên cả bóc vỏ. Lê Tử nhìn thấy động tác quá bất ngờ của An An mà quên nhắc nhở, sau đó chớp chớp đôi mắt đẹp, dọt lẹ.

      Mậu Ninh biết tâm lý của mình bị cái quái gì nữa, thích thôi mà! chưa từng có loại cảm giác này với bất cứ người nào. Lần đầu tiên gặp Uông Thanh Mạch, tim đập loạn xạ… biết như vậy là đúng, biết theo đuổi An An, biết kết hôn rồi…

      Biết có khả năng, nhưng vẫn sa vào.

      cũng từng tự hỏi mình, vì sao mình lại thích người đàn ông kia đến thế? Chính An An cũng từng câu, Uông Thanh Mạch là loại đàn ông giống như thuốc phiện, thử qua rồi bị nghiện.

      Bình Tử ngồi ở góc sô pha, cúi đầu gởi tin nhắn. Người đàn ông xem mắt hai ngày trước tệ lắm. Tuy rằng có cảm giác thích hay thích gì đó, nhưng chung, cảm thấy có thể chung sống được.

      Tuy nhiên, Bình Tử biết tại sao có hứng chuyện với đối phương. Hôm nay người đó gởi tám lần tin nhắn, mà chỉ trả lời có hai lần. Người này chính là muốn tối nay giúp ta lấy đồ gì đó, rồi đưa tới dưới lầu công ty của , sau đó cùng nhau ăn tối. trắng ra ta tìm cớ hẹn hò với , bởi vì hai ngày nay, mỗi lần muốn hẹn đâu, Bình Tử đều mượn cớ phải làm thêm.

      Giúp người làm niềm vui là cơ bản làm người, cho nên Bình Tử rất thích giúp đỡ người khác. Ngón tay thành thạo lướt màn hình, hơn mười giây sau, tin nhắn viết xong, lập tức gởi .

      Kết quả người kia trả lời lại rất nhanh: “Vậy thôi, tôi tự mình vậy!”

      Bình Tử buồn bực, đây là khỉ gió gì vậy? lâu có người cần giúp đỡ rồi! khó khăn lắm mới có cơ hội giúp người ta, kết quả còn bị cự tuyệt. Bình Tử nhìn lại, rồi tự mình nhắn lại câu: “Giao cho tôi khỏi cần lo lắng! làm sai đâu.”

      Người nào đó chớp chớp mắt, nằm bẹp ghế sa lon chút sức lực nào…

      Triệu Dư lái xe ngang trước cửa, bóp kèn hai tiếng. Bình Tử thấy An An vẫn nhúc nhích đứng dậy ra ngoài: “Chuyện gì? An An được vui.”

      “Sao vậy?” Triệu Dư thò đầu ra từ cửa sổ, chuyện với Bình Tử.

      biết, nhưng khó chịu vô cùng.” Bình Tử thở dài. ɖi€ɳɖànlêȡƱɣð©ɳ Chỉ vì biết con khỉ gì mà cũng tự mình thấy khó chịu.

      “Giúp với.”

      “Được thôi.” Rốt cuộc cũng có người cần . Trong tâm trạng hứng khởi, mở cửa xe leo vào.

      An An gục đầu xuống bàn. Đau khổ quan trọng, điểm mấu chốt là phải có phong độ. Nếu để thủ trưởng Uông nhìn thấy vẻ mặt thảm thương này nhất định rất xấu hổ.

      Mãi đến giờ tan sở, Uông Thanh Mạch vẫn xuất . Trong lòng An An khổ sở, nhưng bề ngoài vẫn tự nhiên như . về nhà cũng có chuyện để làm, cho nên ở lại làm thêm thay cho Lê Tử để trả nợ ân tình chocolate. Lê Tử lập tức đứng dậy thu dọn đồ đạc trước khi An An có cơ hội hối hận.

      Làm xong công việc cũng tám giờ. Dọn dẹp xong, trở về biệt thự. Biệt thự trống rỗng, chút sức sống. Lúc trước ở nhà có người, vẫn nghĩ đây là nhà của mình, nhưng đột nhiên bây giờ, cảm thấy như thế này rất trống trải.

      ra nhà ở đâu quan trọng, nhưng quan trọng là trái tim ở đâu.

      Lúc tối An An ăn thứ gì hết, giờ bỗng nhiên cảm giác dạ dày trống trơn. Trong nhà cũng còn đồ ăn, tối hôm qua lại ăn hết bánh bao rồi. Lục lọi trong phòng bếp hồi lâu, tìm được gói mì ăn liền mua rất lâu trước đó. Mở bếp lò nấu nước luộc mì, mấy phút sau mì chín, bưng ra ngoài bàn ăn.

      Bên trong biệt thự im lặng, chỉ có tiếng hô hấp của và đồng hồ báo thức tích tắc ở trong góc phòng khách. An An cầm tô mì, ngồi mình chiếc bàn ăn bằng gỗ dài hơn 3 mét. khí tràn ngập phẫn nộ của người phụ nữ lan tỏa trong gian tĩnh mịch.

      An An cắn cắn môi, cầm đôi đũa tay, khuấy đều hai lần, khí nóng tỏa ra lên mặt An An. Mùi vị cay nồng xông lên mắt của . Thổi thổi hơi nóng, phẩy phẩy bàn tay mà tô mì vẫn còn nóng hổi. Đặt đôi đũa xuống, đứng dậy rót ly nước ấm, uống vài ngụm rồi ngồi trở lại.

      Cứ như vậy, An An cứ ngồi sững sờ, nhìn hơi nóng từ từ tan . Sau cùng, cầm đôi đũa lên, gắp sợi mì bị mềm nhũn, bắt đầu ăn.

      “Khụ khụ, khụ khụ…” An An là loại người ăn như hổ đói, ăn nhanh, hút mạnh, mùi vị cay nồng cộng thêm vỏ ớt khô nên bị mắc nghẹn nơi cổ họng.

      ho khan thể dừng lại được, lại còn bị sặc, An An buông đũa xuống, đẩy tô mì sang bên cạnh. ho càng ngày càng dữ dội, cổ họng bắt đầu đau rát, lật đật uống thêm vài ngụm nước đè ép cơn ho.

      Cuối cùng. . . . . .

      mặt An An còn biểu cảm nào nữa, nhưng nước mắt dâng trào khóe mi. Đứng dậy cầm tô mì đến bên cạnh thùng rác, đổ hết vào trong, sau đó dùng xà phòng rửa chén rửa sạch rồi cất vào trong ngăn tủ.

      An An tắt đèn phòng khách, cầm ly nước ấm ngồi xếp bằng ghế sa lon. Ánh sáng trong phòng rất tốt, đèn đường trong khu chung cư sáng trưng, chiếu thẳng vào bên trong mảnh vàng óng ánh.

      Đừng tưởng rằng bình thường An An rất lớn lối, nhưng có khi cũng chỉ là người phụ nữ rất tầm thường. Tuy rằng về chuyện ngày hôm qua, biết mình có lỗi trước, nhưng đúng rất rối rắm, vậy mà nguyên cả ngày cuộc điện thoại nào. Biết giận dỗi, vậy mà cũng thèm hỏi thăm.

      Đàn ông và đàn bà khác nhau ở chổ: giận, được thôi, em chọc giận nữa phải là xong sao?

      Đàn bà giận, ngoài miệng mắng nhiếc, trong lòng nhớ nhung, dỗ dành em là được rồi, đơn giản vậy thôi.

      Tư tưởng của nam và nữ luôn luôn ngược với nhau. Bọn họ đứng ở góc độ khác nhau, suy xét vấn đề cũng khác nhau.

      Thởi gian trôi qua từng giây từng phút, đèn đường vẫn chiếu sáng như cũ. biết ngồi như vậy bao lâu rồi, cũng biết làm như vậy để làm gì? Có thể là chờ đợi người nên trở về mà thôi.

      từng chờ đợi nhiều năm như thế này, nhưng chưa bao giờ có cảm giác như ngày hôm nay, vừa cấp bách, vừa đau lòng.

      Mượn ánh đèn đường chiếu sáng, giương mắt nhìn đồng hồ trong phòng khách, chắc khoảng 10 giờ 20 phút. An An đặt ly nước nguội hẳn xuống bàn rổi bỏ lên lầu.

      Bên trong bồn tắm, cơ thể mỹ miều của An An chìm ngập trong nước ấm. Vết hôn người vẫn còn chưa phai mờ, dấu vết ân ái đêm qua của hai người vẫn còn in khắp nơi.

      ra thích chiến tranh lạnh, bởi vì cảm giác đó rất khó chịu. Áp lực đè nén ở trong lòng khiến tim cũng nhức nhối. Nhưng lại nhất định chịu nhường nhịn gọi cú điện thoại kia. Chỉ cần đối phương gọi điện thoại trước cho , đảm bảo coi như những chuyện ngày hôm qua tồn tại.

      Lâu nay tính tình của vẫn như vậy. thừa nhận vẫn còn rất con nít, nhưng chỉ chín chắn đối với mà thôi.

      nhớ lần, bởi vì tính tình như con nít mà náo loạn vô duyên vô cớ. Lúc ấy hai người dạo cửa hàng, An An ở phía trước thở hổn hển. Cửa hàng chen chúc đám đông, có vài người chen vào, tách hai người ra. Đột nhiên tay cầm hụt hẫng, An An sững sờ dừng lại, trái tim đột nhiên chua xót. Theo phản xạ, nhìn xuống bàn tay trống của mình, có loại cảm giác như bị người ta vứt bỏ.

      Lúc ấy, liền hét lên tên của . Chỉ sau vài tiếng gọi, cảm thấy cơ thể bị người nào đó kéo ôm vào lòng cách mạnh mẽ. còn nhớ độ nóng của vòng tay ôm kia, cũng giống như của , phải là thân thể ấm áp, mà là con tim.

      nhớ lúc đó câu: “Em ngốc, khờ hết biết.”

      Chỉ là mấy chữ đơn giản như thế, tràn vào lòng cảm giác vô cùng ngọt ngào. thương cảm thông và vòng tay ôm ấp khoan dung ôm chặt vào ngực, xuyên qua đám người đông đúc. Tiếp đó, vẫn cứ ôm như thế cho đến khi hai người ra tới xe, hai tay nắm chặt rời.

      Những hình ảnh trong quá khứ tràn về trong trí óc, ngọt ngào ấm áp, lại có chút chua xót tận đáy lòng dâng lên. Mắt nhung khẽ cong lên, nụ cười thoáng ra trong đáy mắt.

      An An chán chường trượt người xuống, vùi sâu cơ thể trong dòng nước…
      tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :