1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ẩn giấu tình yêu - Nặc Phong Nhi Hành (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      34 – Chương 5

      Tiền lương căn bản tháng này của An An bị hố. Số ngày xin nghỉ vượt quá mức quy định, cho nên lương căn bản chẳng còn được bao nhiêu.

      Hôm sau là ngày Chủ nhật, An An lại gây lộn rầm trời với Chu Tiến rồi cúp điện thoại. Con bà nó, la hét khỉ gió gì tớ cũng thèm xin nghỉ.

      Trong phòng ở sở nghiên cứu, An An vùi đầu nhìn tài liệu. bục giảng, Lâm Nam tới hạng mục nghiên cứu gần đây ở sở nghiên cứu.

      An An vẫn luôn khâm phục Lâm Nam. Mười năm trước, mới vừa tốt nghiệp bác sĩ, làm ở sở nghiên cứu. Chỉ trong thời gian nữa năm, vừa mới hai mươi tám tuổi, liền đảm nhiệm chức giáo sư trưởng hệ thống thông tin.

      Lúc ấy hơi lo lắng. về vai vế, trong sở có mấy viện sĩ, hơn mười kỹ sư, tư cách và kinh nghiệm của người nào cũng cao hơn so với . Nhưng lúc đó sở trưởng nhìn trúng . Rốt cuộc cũng phải nhìn nhận, sở trưởng nhìn trúng, chính là nghị lực 'nghé con sợ cọp' của .

      Vậy mới , tuổi còn trẻ nhưng công nghệ thông tin tiên tiến. Cho nên tại trong sở nghiên cứu, 60% nhân viên nghiên cứu khoa học đều trẻ hơn ba mươi lăm tuổi. Những người ở tuổi này trong ngành thông tin IT chính là ở thời kỳ hoàng kim.

      Lần đầu tiên gặp gỡ Lâm Nam, An An có chút lo lắng, bởi vì chưa từng gặp vị giáo sư nào nghiêm túc như . Dần dần về sau, mới phát chỉ làm bộ, ra chỉ là con cừu mà thôi.

      Có đôi khi, An An suy nghĩ, lẽ mình cũng giống như Lâm Nam, cả đời phải làm việc trong phòng tiêu thụ. Tuy bây giờ chơi rất vui, nhưng bảo đảm sau này có thể tiếp tục như vậy được .

      An An cho Lâm Nam biết chuyện Lương Mộc Dương tới Bắc Kinh mấy ngày trước. Dù sao trong lòng lúc nào cũng đề phòng Lương Mộc Dương. Có đôi khi có vài người, phải bạn muốn đụng chạm hay là đắc tội với người ta là có thể dàn xếp ổn thỏa được đâu.

      Từ tới lớn, An An chung đụng với đám người này, cho nên đều hiểu khi nào nên biết, lúc nào nên làm ngơ.

      Hai năm trước ở sở nghiên cứu, An An gây ra chuyện rắc rối. Cuối cùng điều tra ra được là có người đặt vi rút vào máy tính của An An, sửa đổi chương trình có sẳn, suýt chút nữa gây nên chuyện lớn.

      Lúc ấy, An An mới vừa điều động tới sở nghiên cứu, còn Lương Mộc Dương vẫn còn ở bộ Tổng tham mưu. Đáng lẽ ta có thể thăng chức nhưng lại bị Nham Tử đánh bại thảm thương, cho nên ta bắt đầu sinh ra ác ý với An An.

      Sau cùng điều tra ra được là do người bên trong làm ra. Nhưng ràng Lương Mộc Dương gây ra sóng gió ở sau lưng bọn họ.

      Tuy điều tra ra được Lương Mộc Dương là kẻ chủ mưu, nhưng lại có chứng cứ ràng. Bác của Lương Mộc Dương lại là người đứng đầu bộ Tổng tham mưu, đè ép chuyện xảy ra. Về sau chuyện này cũng tìm được cách giải quyết ổn thỏa. Cũng chính vì vậy mà Lương Mộc Dương xin chuyển quân khu Tế Nam.

      Nhưng trong lòng An An vẫn còn căm giận vô cùng. Nham Tử khuyên bình tĩnh chút, chớ nóng vội. cũng chả làm được gì khi Lương Mộc Dương ở bên kia cười nhạo, chế giễu ở bên này nổi nóng.

      Đối với chuyện này, Lâm Nam hiểu đầu đuôi ngọn ngành, nhưng cũng chỉ có thể an ủi An An chớ nên nổi nóng, trước sau gì chuyện này cũng được phơi bày. Rút dây động rừng, đạp đổ Lương Mộc Dương phải là chuyện sớm chiều.

      Hôm nay có chuyện kỳ quái chưa từng xảy ra. Mới vừa ra khỏi sở nghiên cứu vị ‘đại thần’ nào đó gọi điện thoại tới. biết Uông Thanh Mạch nổi cái hứng gì mà đột nhiên hôm nay có việc gì làm, muốn chơi với .

      Con bà nó! An An bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

      Do bị bực bội từ sáng tới giờ, An An vui mừng thể tưởng tượng được khi nhận được cú điện thoại này.

      Đàn bà mà, ngoài ở nhà ra chỉ còn lại chợ búa mà thôi. Ở trung tâm thương mại Vương Phủ Tỉnh, An An đảo mắt cái là có thể nhìn thấy Uông Thanh Mạch.

      có quân trang người, cách ăn mặc giản dị thoải mái của xem ra có chút đẹp trai, hiền hòa. Áo sơ mi xám nhạt, quần tây màu tối mặc vừa khít dáng người cao ngất của Uông Thanh Mạch.

      An An vui mừng, chạy ào về phía . Kết quả thắng kịp, đâm cái rầm vào ngực của người đàn ông này.

      Uông Thanh Mạch ôm cản lại cơ thể của , khóe môi nhếch cười:”Chưa gì hết đã vội vàng ôm ấp nhớ thương rồi. Xem ra em thật thích quà lễ vừa rồi.”

      nằm mơ . Bộ chị đây là loại người đó sao? Chỉ là thấy một người đàn ông đẹp trai như vậy, đứng một mình ở đây thật là tội nghiệp quá , cho nên chị đây đành phải liều mình hy sinh thôi.”

      “Được rồi, em nói sao thì là vậy .”

      Hai người nắm tay về phía trước, có mục ́ch. Tâm tính An An rất tốt, cao hứng đến nổi bắt đầu muốn đùa giỡn. hất tay của Uông Thanh Mạch ra, hơi cao giọng nói: “ to gan lớn mật dám dạo phố công khai với em như vậy, sợ bà xã của bắt gặp sao?” An An trợn mắt, khoanh tay nhìn Uông Thanh Mạch.

      Uông Thanh Mạch chợt nhíu mày: “Bà xã của vui vẻ với người đàn ông khác rồi. lẽ ah phải giữ mình vì ấy sao?”

      “À... thì ra em chỉ là vật thế thân khi bà xã của ngoại tình.” An An giả đò.

      Uông Thanh Mạch làm bộ thở dài nói: “Em cũng phải như vậy sao:” Ông xã em vừa mới khỏi là gọi điện thoại cho , khiến rõ bây giờ mình là ông xã của em, hay là ông xã của người khác nữa.”

      “Uông Thanh Mạch, ! Coi như lợi hại.” An An nghiến răng, nhìn ánh mắt càng ngày càng lưu manh của người bên cạnh rồi mắng. An An tức giận hừ một tiếng, quay đầu bỏ .

      Ở phía sau, Uông Thanh Mạch kìm chế, kìm chế, kìm chế được, bật cười lớn. An An nhất ̣nh bỏ qua, mặc cho Uông Thanh Mạch dụ dỗ như thế nào cũng chịu. Cuối cùng, bạn nhỏ Uông phải dùng đến tuyệt chiêu.

      Kem Haangen-Dazs, chỉ cần một hộp nhỏ cũng đủ giải quyết cơn giận của An An!

      An An ngồi uống ghế dựa ở bên đường, ăn hộp kem Uông Thanh Mạch mới vừa mua về, cười một cách thỏa mãn, lại rất ngọt ngào. Uông Thanh Mạch cầm khăn giấy, lau lau vết kem dính miệng của An An, trong lòng vừa ấm áp vừa cảm kích.

      Thật ra An An rất dễ được thỏa mãn. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian chơi với , sẽ oán trách nữa. Nhiều khi lúc nào cũng nhe răng xòe móng như bà chằng, nhưng thật ra là một gười dịu dàng nhất, thoải mái nhất, thuần khiết nhất.

      An An múc một muỗng đút cho Uông Thanh Mạch :” Nè, mở miệng.”

      Uông Thanh Mạch thích ăn đồ ngọt. Nhưng mỗi lần phản đối, An An đều nói, miệng của đắng nghét, sau đó ép ăn cho hết, để cho cảm thấy được, rất ngọt.

      An An rất vui, đã lâu được vui như vậy. Đã bao lâu rồi được vui như vậy. Đã bao lâu rồi bọn họ được chơi như thế này? Giống như thoáng cái là đã hai năm rồi.

      An An quay đầu, đụng phải khuôn mặt dịu dàng của Uông Thanh Mạch. Đặt hộp kem tay xuống ở bên cạnh, xoay người nắm cằm của người đàn ông: “Đẹp trai, cười với chị một cái.”

      Uông Thanh Mạch vui cũng giận, giương khuôn mặt dịu dàng thay đổi. An An lại nói :” Nè, vậy thì chị cười cho cậu một cái.” Nói xong nhếch môi, lộ ra hàm răng trắng noãn thẳng tấp, cười hắc hắc một cách tự nhiên.

      Người lại đường Vương Phủ Tỉnh rất nhiều, chỗ này lại là nơi công ̣ng công khai, Uông Thanh Mạch vùi đầu hôn lên đôi môi ngọt lịm của An An.

      Nụ hôn rất dịu dàng, rất nhẹ nhàng. Bốn cánh môi cọ xát đan kẽ, tràn đầy thương.

      Bọn họ kiêng dè ánh mắt của người khác. Có lẽ, lúc bọn họ mặc quân trang là đại biểu cho quốc gia, là đạo đức, là gương mẫu, là vinh quang quốc gia. Nhưng lúc này, bọn họ chỉ đại biểu cho tình cuồng nhiệt giữa hai người nhau.

      An An chưa từng làm qua những chuyện như thế nào ở đường cái. Đây cũng là lần đầu tiên giữa bọn họ.

      Cái gọi là lần đầu tiên, so với lần đầu tiên, lại càng ngọt ngào hơn, thâm nhập tận đáy lòng, tim đập cuồng loạn. Chỉ là tiếp xúc của bốn cánh môi thôi mà trong nháy mắt, có thể đánh bại bất cứ nụ hôn nào của bọn họ.

      Đây chỉ là một nụ hôn thương, có dục vọng, có sôi nổi , chỉ có tình nồng mật ý.

      Đầu lưỡi treo đường nét đôi môi của , từ từ thâm nhập vào nguồn gốc của dự ngọt ngào kia, nhẹ nhàng quấn lấy đầu lưỡi của đùa giỡn. Đây là một nụ hôn quên cả trời đất! Bọn họ vứt bỏ tất cả trói buộc, vứt bỏ phân vân, quên những chuyện nên làm, chỉ tận tình biểu đạt tình sâu đậm nhất giữa người với người.

      An An níu chặt vạt áo của t, có chút khẩn trương. Thật có thể dùng chữ ‘khẩn trương’ để hình dung tâm tình lúc này của . Bọn họ, bọn họ lại có thể ôm nhau ngoài đường như thế này.

      Trước kia, chưa bao giờ dám nghĩ tới bọn họ sẽ diễn ra một màn này. Bởi vì thân phận của bọn họ, nếu để người nào biết được, người đó sẽ tát cho bọn họ một cái hiện nguyên hình.

      Cuối cùng Uông Thanh Mạch cũng buông môi ra, hôn một cái lên trán của , ahi tay xiết chặt cơ thể của vào lồng ngực. cúi sát bên tai của thấp giọng nói: “Bảo bối, thật xin lỗi em.”

      Con mẹ nó, thật là có tiền đồ mà! Chỉ là một nụ hơn thôi mà phải đến nổi như thế này! Lỗ mũi An An cay cay, chua xót, mắt ngấn lệ trào ra, chúi đầu dụi dụi lên ̉ Uông Thanh Mạch lắc đầu: “Là em tự nguyện.”

      thanh của An An tràn ngập giọng mũi, vào tai của Uông Thanh Mạch lại khiến thêm đau lòng tự trách. hôn một cái lên tóc của .

      Chua xót lan tràn, An An chui ra từ trong ngực của Uông Thanh Mạch, vuốt vuốt mái tóc bị rối: “ thôi, xem quần áo một chút.”

      Có vẻ như đã lâu An An mua qần áo. Bình thường Uông Thanh Mạch chỉ mặc quân trang, một bộ cho mùa hè, một bộ cho xuân thu, một bộ cho mùa đông. Hình như một năm bốn mùa, thay tới thay lui cũng chỉ là quân trang mà thôi.

      Tay lớn nắm tay bé, hai người dạo từ Đông An cho tới tiệm bách hóa Vương Phủ Tỉnh, rồi lại tới Tân Thiên ̣a. Chỉ là một vòng thôi mà tay Uông Thanh Mạch đã xách hơn mấy túi lớn.

      Sau cùng, An An nhìn trúng một chiếc áo khoác da mùa thu, thử đồ. Vóc dáng An An vừa phải, mập ốm. Có chút thịt nhưng vừa đủ để ôm một cách thỏa mãn, để nhìn một cách hài lòng. Uông Thanh Mạch nhìn An An đứng trước gương cười cười.

      Lúc ra tính tiền, hai người phải đợi đứng xếp hàng. Lúc mới vào An An để ý, bây giờ mới phát hiện có rất nhiều người. nhóc ở bên cạnh ngừng liếc mắt đưa tình, trong lòng An An mắng thầm, tại sao Uông Thanh Mạch lại đẹp trai như thế, ‘chiêu phong dẫn điệp’ thật có lúc cần đến.

      An An đảo mắt một cái, lấy tiền từ trong túi xách ra, đứng trước mặt Uông Thanh Mạch. Uông Thanh Mạch cầm thẻ trong tay, hiểu nhìn An An nói: “Cà thẻ tiện hơn.”

      An An lắc đầu, nói vừa đủ lớn để người khác ở bên cạnh có thể nghe được: “Để em trả cho. Bà xã biết được sẽ hay đâu.”

      Kết quả, một loạt ánh mắt ác cảm dồn về phía Uông Thanh Mạch. Sau đó người kia mới hiểu được dụng ý của An An.

      35 – Chương 5

      Tối hôm qua trở mình suốt đêm, đến gần sáng mới chợp mắt được chút. Đáng lẽ hôm qua tính về nhà, kết quả lại bị cú điện thoại của Phương Mạc gọi Tam Lý Đồn (tên đường ở Bắc Kinh), chơi hồi tới tận nữa đêm. đường trở về An An ngủ gục trong xe. Lúc tỉnh dậy cũng biết làm cách nào về đến nhà.

      Sau khi rửa mặt bằng nước lạnh cảm thấy phấn chấn tinh thần. Bữa sáng cũng chưa ăn cho nên Bình Tử móc túi xách, lấy ra nữa bịch bánh bích quy đưa cho . An An vừa ăn vừa uống nước lọc cho đỡ đói.

      Thứ hai vốn ít người, đặc biệt đối với loại người giỏi ăn ngồi rồi như các đây khí lại càng tiêu điều hơn.

      An An gọi điện thoại cho Diệp Tử. Hai người rãnh rỗi tán gẫu lát, còn đến chuyện lần trước làm sao ‘dạy dỗ’ Quân Tử. Diệp Tử , tháng cho lên giường. Kết quả cho tới bây giờ, Quân Tử vẫn còn chưa nắm được tay của bà xã. An An tự mình tưởng tượng ra gương mặt của Quân Tử, sau khi bị cấm dục thành bộ dạng như thế nào.

      Cứ như vậy, hai chị em người này biết mắc cỡ, cùng nhau ‘tưởng tượng’ ông xã của đối phương. Quan niệm cuộc sống, nguyên tắc đạo đức, tất cả đều như viên thuốc, nuốt trộng xuống bụng hết rồi.

      Sau cùng, mục đích chủ yếu của An An là chuyện lễ phục. Diệp Tử coi rồi, nhưng chưa quyết định. An An cho ấy biết mình mua, thay mặt ấy quyết định, coi như là quà kết hôn của cho ấy.

      Dáng người An An và Diệp Tử giống nhau, chiều cao, sức nặng khác biệt nhau lắm, cho nên quần áo của hai người hình như là cỡ. Chỉ cần mặc vừa Diệp Tử cũng thành vấn đề.

      Tan sở, An An kéo Bình Tử Vương Phủ Tỉnh. Bình Tử nhất định muốn , nhưng lại dám từ chối An An. chỗ đó lần là muốn tự sát lần. Nơi đây chính là chổ biểu ràng chênh lệch giữa người giàu có và kẻ có cắc bạc nào.

      Hai người đến đó là hơn sáu giờ chiều. Trước tiên là giải quyết vấn đề cơm tối. Đột nhiên An An nghĩ tới chuyện Bình Tử xem mắt tối hôm qua.

      An An đập cái xuống cái bàn trước mặt: “Hey, tối hôm qua xem mắt như thế nào?” Gần đây Bình Tử bị người nhà hối thúc gấp gáp. Qua mấy người bạn bè thân thích ở Bắc Kinh, trước đây hai ngày xem mắt, khi trở về lại nghe Bình Tử khai báo gì. Tối hôm qua lại nữa, biết tình trạng ra sao rồi.

      Bình Tử há lớn miệng nhét đồ ăn vào, bị An An hỏi, ngẩng đầu cười hì hì: “Tớ bật mí cho cậu biết, xem mắt hôm qua tệ lắm.”

      “Hả, hợp ý à?”

      “Tớ cảm thấy được lắm. Người hai ngày trước có vẻ thuộc loại ‘thụ’, người hôm qua có vẻ như ‘công’ đấy.”

      Trong nháy mắt, đầu An An lộ ra ba đường đen: “Rồi sao nữa?”

      “Chàng ‘công’ muốn xin số điện thoại của tớ. Tiện tay, tớ cho chàng số di động rồi.”

      ". . . . . ."

      Mẹ nó, An An chẳng biết phải làm sao nữa. Tốc độ lầm đường lỡ bước của Bình Tử càng ngày càng nhanh lại càng nặng. biết có loại thuốc nào có thể nhanh chóng hấp thu, cứu chữa ngay lập tức cái người bên cạnh này ta?

      An An cầu nguyện thay cho hai chàng kia, hi vọng gây thêm ‘thảm kịch’ nữa.

      Lúc trước ở Thế Mậu, An An nhìn thấy bộ váy lễ phục có dây màu đỏ thẫm. Hôm nay định bụng tìm thêm vài kiểu nữa. Ngày hôm qua ở chung với Uông Thanh Mạch sớm quên mất tiêu chuyện tìm đồ cho Diệp Tử, chỉ lo vui chơi hào hứng. Sáng sớm hôm nay chợt nhớ ra, làm thế nào lại quên mất chuyện xem lễ phục cho Diệp Tử.

      Hai người ăn cơm xong kêu tính tiền. Bình Tử trừng mắt : “Chỉ có ba món ăn mà tới trăm hai lận?”

      An An kéo Bình Tử ra cửa: “Được rồi, cậu đâu phải trả tiền!”

      Bình Tử bĩu môi, phải trả tiền, nhưng tiền An An cũng là tiền mà. Xót ruột quá thôi, bấy nhiêu đó cũng đủ để mua biết bao nhiêu bánh trứng rồi!

      An An chọn mấy cửa hàng đồ hiệu để xem. Bình Tử nhìn thấy giá tiền líu lưỡi. An An cũng thử hết hai kiểu rồi.

      An An lại kéo Bình Tử thử vài bộ quần áo mùa thu. Bình Tử đẩy trái ngăn phải gì cũng thoát khỏi An An.

      Vốn là Bình Tử phải nên vui mừng. Bởi vì bộ ngực phẳng lì của mà mọi người đặt cho cái danh hiệu ‘Bình Tử’ này. Kết quả hôm nay vừa mặc bộ váy màu vàng nhạt ôm sát người lên, bộ ngực đầy đặn này của Bình Tử lại là niềm tự hào lên lời.

      Ở bên cạnh, An An chậc chậc lưỡi, liếc nhìn bộ ngực của Bình Tử: “Xem ra danh hiệu ‘Bình Tử’ này phải đổi lại thôi. Tên còn hợp với người nữa rồi.”

      Bình Tử hơi mắc cỡ, vội vàng kéo vải che bộ ngực lại. rất ít khi mặc thiếu vải như thế này, cho nên lúc soi mình trong gương, mém chút nữa là tự dọa chết mình.

      Bình Tử thay lại quần áo của mình ở bên kia An An hỏi cho hóa đơn. Bình Tử vội vàng kéo tay An An lại thầm: “Bộ đồ này quá mắc, tớ muốn.”

      An An trợn mắt nhìn Bình Tử: “Chị đây tặng cậu đó.”

      “Hả? được, cần làm gì vậy! Mắc quá!” Cứ như vậy mà đốt hết 1499 đồng, còn đủ tiền uống thuốc làm sao có tiền để mua váy. Tiền của An An cũng là tiền mà.

      “Đừng nhảm! Tớ tự nguyện cho cậu. Ba bộ ở Thế Mậu tớ mua còn mua nổi, huống chi chỉ có bộ này. “An An cầm hóa đơn ra trả tiền. Nhận quà tặng như thế khiến Bình Tử vô cùng ngượng ngùng.

      Bình Tử xách túi đồ theo bên cạnh An An, nói thầm trong bụng, An An giống như là kẻ có tiền, rồi kéo tay An An lại hỏi: “Lâu nay phải cậu nói có tiền sao? Bây giờ tớ xem ra cậu giống có tiền. Có phải Uông đại gia cho cậu ?”

      “Cho cái khỉ khô, Uông đại gia chưa bao giờ cho tớ tiền.” Vẫn là ́ gắng được hay sao?

      An An tìm thấy bộ lễ phục đã thử qua ở Thế Mậu, thử lại lần nữa, cuối cùng quyết ̣nh chọn cái này. Bình Tử nhìn giá tiền, hơn một vạn tám ngàn đồng. Mẹ ơi, tiền lương mấy tháng của đó! An An thật sự ra tay quá nặng mà.

      An An hài lòng nhìn bộ lễ phục tự mình chọn nói:”Diệp Tử kết hơn, chuyện lớn cả đời, tớ chảy chút máu có nhằm nhò gì.”

      Ở bên cạnh Bình Tử gật đầu một cái, thầm thương xót cho túi tiền của An An.

      Ngày hôm qua đã dạo hết rồi. Hôm nay cũng có chỗ để . Mua xong chút đồ bậy bạ thì hai người chuẩn bị về. Hôm nay An An tính trở về nhà. Đã lâu lắm rồi về, chắc là bụi bặm bám tùm lum.

      Hai người vừa vừa trò chuyện, đột nhiên Bình Tử “A” lên một tiếng sợ hãi. Ánh mắt sáng rực như phát hiện được vùng đất mới. Tròng mắt mở lớn nhìn về phía trước chỉ loạn xạ: “An An, nè, đó phải là Uông thị trưởng sao?”

      “Éc......” An An nhìn theo mắt cảu Bình Tử, xa xa theo ánh mắt của Bình Tử, xa xa một chút, một nam một nữ cặp tay về phía trước. Mái tóc người con gái kia như uốn lượn như sóng biển, mái tóc mà vẫn ghét cay ghét đắng. phải lần trước đã gặp qua người con gái này ở Karaoke sao?

      Mà người đàn ông ở bên cạnh chính là Uông Thanh Mạch, toàn thân trang phục thường ngày màu đen, thắt lưng thẳng tắp, khí thế oai nghiêm, dùng ánh mắt dịu dàng trò chuyện gì đó với người con gái bên cạnh.

      An An ngẩn người ra, Bình Tử cũng giật mình, cả hai cứ ngơ ngẩn như người bị trúng tà. Uông Thanh Mạchcặp kè cánh tay của người con gái kia, kéo sát bên người, từ từ khỏi tầm mắt của các .

      An An thẩn thờ quay đầu nhìn Bình Tử, mà Bình Tử cũng biết chuyện gì đã xảy ra nhìn An An. Hai người nhìn qua nhìn lại một hồi An An mới bắt đầu có phản ứng, mẹ nó, cái gả đàn ông chết tiệt này chơi trò bắt cái hay tay với !

      An An thở phì phò đứng khựng lại, Bình Tử dám thở mạnh, sợ chọc phải An An bị lây họa. An An nhìn chằm chằm cặp ‘gian phu dâm phụ’ từ từ biến mất một cách căm phẫn, lắc lắc cánh tay bị Bình Tử kẹp chặt, về phía trước một cách rầu rĩ mục ́ch.

      Bình Tử thận trọng theo sau, bởi vì nhìn thấy đốt tay của An An trắng bạch vì năm ngón tay siết chặt lại, nhưng mặt mày củ ấy lại lạnh nhạt cảm xúc.Sự khác biệt như vậy chứng minh rằng An An sẽ phải bộc phát.

      Hirako thận trọng theo tới, bởi vì nàng thấy An An này nắm bao mang ngón tay đốt ngón bởi vì vô cùng dùng sức mà khẽ phiếm bạch, mà mặt của nàng cũng là nhất phái lạnh nhạt. Như vậy tương phản, chứng minh An An sẽ phải bộc phát.

      An An nghĩ nghĩ lại đều nghĩ ra có cái gì đó đúng. Cũng là gái đó, lần gặp thứ hai thân mật hơn nhiều so với lần trước thì tại sao có thể gọi là quan hệ bình thường được?

      tới cửa tiệm Haangen-Dazs, An An ngơ ngẩn đứng trước cửa một hồi lâu, xaoy người lại nhìn Bình Tử tươi cười nói: “Có muốn ăn Haagen-Dazs ? Chị đây mời khách.”

      Bình Tử nhìn An An cười như vậy khiến biết phải làm sao. Rõ ràng ấy đau khổ vô cùng, khổ sở nói nên lời! Vì sao lại cười khó coi hơn cả khóc như thế?

      Chọn hai ly kem lạnh, An An múc từng muỗng ăn, càng nghỉ càng ăn vô.

      Con mẹ nó, dù chuyện này xảy r cho bất cứ người nào, họ đều thể giữ được bình tĩnh. Lần này khác với lần trước, lần nay hai người cặp tay nhau, kề sát thân thể. Người con gái kia diện mạo xinh xắn, tóc đen tuyền quăn quăn... Tất cả đều khắc ghi trong đầu của .

      lắc mạnh đầu, dùng sức chớp mắ, làm thế nào cũng xóa tan được hình ảnh vừa rồi.

      càng nghĩ càng hỗn loạn, càng hỗn loạn cang khó chịu! rõ ràng hơn ai hết con người Uông Thanh Mạch, cử chỉ tiếp xúc thân mật như vậy khẳng ̣nh là có vấn đề.

      Hôm qua, hai người còn ôm hôn nhau con phố này. Hôm nay, Uông Thanh Mạch ôm ấp đàn bà khác trước mặt .

      Thật là mắc cười mà! , trào phúng đủ để hình dung tâm trạng thể nào phục hồi của ngay lúc này.

      Cái tay An An cầm muỗng bắt đầu run rẩy. Mới vừa rồi tại sao xông lên, tát cho Uông Thanh Mạch một cái. quên mất, chạy trốn phải là tính cách của . quên mất, có nghĩa vụ phải quản tốt người đàn ông này.

      tự dưng phát giác ra được, thì ra trong giây phút đó ở trong trạng thái lái xe thắng, đường bị chặt đứt, động cơ vẫn còn chạy... hoàn toàn mất năng lực suy nghĩ phán đoán.

      Mẹ nó, đàn ông đều là loại này. trách Diệp Tử vẫn thường nói, thể bỏ mặc đàn ông muốn làm gì thì làm, nếu sẽ gây ra chuyện lớn, rồi chính mình là người phải hối hận.

      Bây giờ thật hối hận! ́ gắng nuốt cục kem trong ̉ họng xuống, toàn thân trong ngoài lạnh lẽo như băng tuyết, trái tim cũng co rúm lại thành từng đoạn.

      Càng nghĩ An An càng uất ức, mím môi nhét kem vào trong miệng. Bàn tay nắm chặt thành quả đấm kia đã sớm bán đứng vẻ mặt giả đò lạnh nhạt kia của .

      Bình Tử ăn được hai muỗng thì đừng lại, nhìn ánh mắt quật cường ẩn nhẫn của An An rồi cắn cắn môi nói: “An An, đừng như vậy! Có phải người đó là vợ của thủ trưởng Uông ? Như vậy cũng tốt mà, về sau cậu với ông xã cậu có thể sống một cuộc sống thật tốt. Đừng dính dấp lờ mờ với ta nữa.”

      Bình Tử nhìn ánh mắt tan nát của An An, bất rằng ấy chả có hấp thu được lời nào của mình, dừng lại một chút rồi tiếp tục khyên nhủ: “Điều này cũng khiến cậu hiểu rồi, đàn ông có vợ thích hợp cho cậu đâu... Ông xã cậu tốt như vậy,tuy rằng ấy bận rộn công việc nhưng quan tâm cậu vô cùng. Mặc kệ như thế nào, đó cũng là ông xã của mình. Chồng của người khác cũng chỉ là của người ta thôi.”

      “Đừng nói nữa.” Bình Tử vẫn còn nói gì nữa đó, nhưng An An chỉ cảm thấy ong óng bên tai. Bây giờ trong đầu hỗn loạn, chỉ muốn được yên tĩnh.

      Bình Tử lo lắng cho , nắm chặt tay muốn an ủi. Lần này thật sự là làm Bình Tử hoảng sợ, tay của An An lạnh ngắt, gống như sẽ biến thành băng ngay lập tức. vội vàng giựt lại ly kem trong tay của An An:” ăn nữa! Cậu muốn đông chết mình hả?”

      An An đẩy tay Bình Tử ra, giọng mũi dày đặc nói: “Đừng đụng tới tớ. Tớ muốn ăn cái gì sẽ ăn cái đó.” An An thấy giống như có cái gì đó đâm thẳng vào tim, một nỗi đau khó có thể hình dung lan tràn trong cơ thể, mùi vị chua xót, đau đớn tâm can.

      Bình Tử nhịn được nữa rồi, giành lấy hộp kem từ trong tay An An ném vào thùng rác, sau đó xoay người kéo tay An An: “Chúng ta thôi, đừng ngồi ở đây nữa.”

      Trong đầu An An tràn ngập vô số hình ảnh, bị Bình Tử lôi kéo bất ngờ như vậy thì giật mình nhưng lạ nghe lời đứng lên. Bình Tử cầm túi xách của An An và của mình, còn có hai túi đồ lớn mới mua, kéo An An bỏ .

      Vừa mới bỏ , một cơn gió lạnh thổi vụt qua. Đêm mùa thu rất lạnh, Bình Tử kéo tay An An lại gần một chút cho đỡ lạnh.

      người An An lạnh ngắt, tay của cũng vậy. Đó là vì hơi lạnh từ đáy lòng tràn ra ngoài, lạnh tới nổi gần như mang tới gió rét cho Bình Tử.

      Bình Tử vui. đã ́ hết sức, đồ trong tay lại quá nặng, bên kia còn phải nửa kéo theo An An, lại càng thêm có lòng nhưng có sức.

      Hai bên đường, người qua lại đông đúc. Lúc ngang qua cái ghế dài mà hai người đã ngồi nghỉ hôm qua, An An ngừng lại. Hôm qua ngọt ngào ấm áp, bây giờ giống như một đấm nhắm ngay lồng ngực của , khiến đau nhức thôi.

      Ánh mắt sâu thẫm đáy, mắt mở to hề chớp, nhìn chằm chằm ghế dài đó một cách hung dữ, giống như muốn nhìn thấu sắc mặt của Uông Thanh Mạch ngày hôm qua qua làn khí mỏng manh. thật muốn nhào lên đạp cho một cái!

      Tay An An nắm thật chặt, rồi buông ra, sau đó lại siết chặt thành quyền. Lặp lặp lại động tác này giống như biết nên để tay mình ở đâu cho tốt.

      Người đường qua lại, đụng nhẹ bả vai của An An khiến phục hồi lại tinh thần từ gian trống rỗng.

      Quay lại nhìn Bình Tử sắp khóc lên, An An mắng nhẹ: “Ngu ngốc, tớ khóc thì thôi chứ cậu khóc cái khỉ gió gì?”

      Rốt cuộc An An cũng lên tiếng, trong lòng Bình Tử khổ sở vì , thở phù một tiếng, giống như vừa khóc vừa cười. Cuối cùng nước mắt tràn ra, mĩm cười trong mắt lệ long lanh, nói: “An An,cậu làm tớ sợ muốn chết.”

      An An kéo quần áo lại, quấn chặt mình rồi nói: “ thôi.”

























      Còn mua nổi, huống chi chỉ có bộ này. “An An cầm hóa đơn ra trả tiền. Nhận quà tặng như thế khiến Bình Tử vô cùng ngượng ngùng.

      Bình Tử xách túi đồ theo bên cạnh An An, nói thầm trong bụng, An An giống như là kẻ có tiền, rồi kéo tay An An lại hỏi: “Lâu nay phải cậu nói có tiền sao? Bây giờ tớ xem ra cậu giống có tiền. Có phải Uông đại gia cho cậu ?”

      “Cho cái khỉ khô, Uông đại gia chưa bao giờ cho tớ tiền.” Vẫn là ́ gắng được hay sao?

      An An tìm thấy bộ lễ phục đã thử qua ở Thế Mậu, thử lại lần nữa, cuối cùng quyết ̣nh chọn cái này. Bình Tử nhìn giá tiền, hơn một vạn tám ngàn đồng. Mẹ ơi, tiền lương mấy tháng của đó! An An thật sự ra tay quá nặng mà.

      An An hài lòng nhìn bộ lễ phục tự mình chọn nói:”Diệp Tử kết hơn, chuyện lớn cả đời, tớ chảy chút máu có nhằm nhò gì.”

      Ở bên cạnh Bình Tử gật đầu một cái, thầm thương xót cho túi tiền của An An.

      Ngày hôm qua đã dạo hết rồi. Hôm nay cũng có chỗ để . Mua xong chút đồ bậy bạ thì hai người chuẩn bị về. Hôm nay An An tính trở về nhà. Đã lâu lắm rồi về, chắc là bụi bặm bám tùm lum.

      Hai người vừa vừa trò chuyện, đột nhiên Bình Tử “A” lên một tiếng sợ hãi. Ánh mắt sáng rực như phát hiện được vùng đất mới. Tròng mắt mở lớn nhìn về phía trước chỉ loạn xạ: “An An, nè, đó phải là Uông thị trưởng sao?”

      “Éc......” An An nhìn theo mắt cảu Bình Tử, xa xa theo ánh mắt của Bình Tử, xa xa một chút, một nam một nữ cặp tay về phía trước. Mái tóc người con gái kia như uốn lượn như sóng biển, mái tóc mà vẫn ghét cay ghét đắng. phải lần trước đã gặp qua người con gái này ở Karaoke sao?

      Mà người đàn ông ở bên cạnh chính là Uông Thanh Mạch, toàn thân trang phục thường ngày màu đen, thắt lưng thẳng tắp, khí thế oai nghiêm, dùng ánh mắt dịu dàng trò chuyện gì đó với người con gái bên cạnh.

      An An ngẩn người ra, Bình Tử cũng giật mình, cả hai cứ ngơ ngẩn như người bị trúng tà. Uông Thanh Mạchcặp kè cánh tay của người con gái kia, kéo sát bên người, từ từ khỏi tầm mắt của các .

      An An thẩn thờ quay đầu nhìn Bình Tử, mà Bình Tử cũng biết chuyện gì đã xảy ra nhìn An An. Hai người nhìn qua nhìn lại một hồi An An mới bắt đầu có phản ứng, mẹ nó, cái gả đàn ông chết tiệt này chơi trò bắt cái hay tay với !

      An An thở phì phò đứng khựng lại, Bình Tử dám thở mạnh, sợ chọc phải An An bị lây họa. An An nhìn chằm chằm cặp ‘gian phu dâm phụ’ từ từ biến mất một cách căm phẫn, lắc lắc cánh tay bị Bình Tử kẹp chặt, về phía trước một cách rầu rĩ mục ́ch.

      Bình Tử thận trọng theo sau, bởi vì nhìn thấy đốt tay của An An trắng bạch vì năm ngón tay siết chặt lại, nhưng mặt mày củ ấy lại lạnh nhạt cảm xúc.Sự khác biệt như vậy chứng minh rằng An An sẽ phải bộc phát.

      Hirako thận trọng theo tới, bởi vì nàng thấy An An này nắm bao mang ngón tay đốt ngón bởi vì vô cùng dùng sức mà khẽ phiếm bạch, mà mặt của nàng cũng là nhất phái lạnh nhạt. Như vậy tương phản, chứng minh An An sẽ phải bộc phát.

      An An nghĩ nghĩ lại đều nghĩ ra có cái gì đó đúng. Cũng là gái đó, lần gặp thứ hai thân mật hơn nhiều so với lần trước thì tại sao có thể gọi là quan hệ bình thường được?

      tới cửa tiệm Haangen-Dazs, An An ngơ ngẩn đứng trước cửa một hồi lâu, xaoy người lại nhìn Bình Tử tươi cười nói: “Có muốn ăn Haagen-Dazs ? Chị đây mời khách.”

      Bình Tử nhìn An An cười như vậy khiến biết phải làm sao. Rõ ràng ấy đau khổ vô cùng, khổ sở nói nên lời! Vì sao lại cười khó coi hơn cả khóc như thế?

      Chọn hai ly kem lạnh, An An múc từng muỗng ăn, càng nghỉ càng ăn vô.

      Con mẹ nó, dù chuyện này xảy r cho bất cứ người nào, họ đều thể giữ được bình tĩnh. Lần này khác với lần trước, lần nay hai người cặp tay nhau, kề sát thân thể. Người con gái kia diện mạo xinh xắn, tóc đen tuyền quăn quăn... Tất cả đều khắc ghi trong đầu của .

      lắc mạnh đầu, dùng sức chớp mắ, làm thế nào cũng xóa tan được hình ảnh vừa rồi.

      càng nghĩ càng hỗn loạn, càng hỗn loạn cang khó chịu! rõ ràng hơn ai hết con người Uông Thanh Mạch, cử chỉ tiếp xúc thân mật như vậy khẳng ̣nh là có vấn đề.

      Hôm qua, hai người còn ôm hôn nhau con phố này. Hôm nay, Uông Thanh Mạch ôm ấp đàn bà khác trước mặt .

      Thật là mắc cười mà! , trào phúng đủ để hình dung tâm trạng thể nào phục hồi của ngay lúc này.

      Cái tay An An cầm muỗng bắt đầu run rẩy. Mới vừa rồi tại sao xông lên, tát cho Uông Thanh Mạch một cái. quên mất, chạy trốn phải là tính cách của . quên mất, có nghĩa vụ phải quản tốt người đàn ông này.

      tự dưng phát giác ra được, thì ra trong giây phút đó ở trong trạng thái lái xe thắng, đường bị chặt đứt, động cơ vẫn còn chạy... hoàn toàn mất năng lực suy nghĩ phán đoán.

      Mẹ nó, đàn ông đều là loại này. trách Diệp Tử vẫn thường nói, thể bỏ mặc đàn ông muốn làm gì thì làm, nếu sẽ gây ra chuyện lớn, rồi chính mình là người phải hối hận.

      Bây giờ thật hối hận! ́ gắng nuốt cục kem trong ̉ họng xuống, toàn thân trong ngoài lạnh lẽo như băng tuyết, trái tim cũng co rúm lại thành từng đoạn.

      Càng nghĩ An An càng uất ức, mím môi nhét kem vào trong miệng. Bàn tay nắm chặt thành quả đấm kia đã sớm bán đứng vẻ mặt giả đò lạnh nhạt kia của .

      Bình Tử ăn được hai muỗng thì đừng lại, nhìn ánh mắt quật cường ẩn nhẫn của An An rồi cắn cắn môi nói: “An An, đừng như vậy! Có phải người đó là vợ của thủ trưởng Uông ? Như vậy cũng tốt mà, về sau cậu với ông xã cậu có thể sống một cuộc sống thật tốt. Đừng dính dấp lờ mờ với ta nữa.”

      Bình Tử nhìn ánh mắt tan nát của An An, bất rằng ấy chả có hấp thu được lời nào của mình, dừng lại một chút rồi tiếp tục khyên nhủ: “Điều này cũng khiến cậu hiểu rồi, đàn ông có vợ thích hợp cho cậu đâu... Ông xã cậu tốt như vậy,tuy rằng ấy bận rộn công việc nhưng quan tâm cậu vô cùng. Mặc kệ như thế nào, đó cũng là ông xã của mình. Chồng của người khác cũng chỉ là của người ta thôi.”

      “Đừng nói nữa.” Bình Tử vẫn còn nói gì nữa đó, nhưng An An chỉ cảm thấy ong óng bên tai. Bây giờ trong đầu hỗn loạn, chỉ muốn được yên tĩnh.

      Bình Tử lo lắng cho , nắm chặt tay muốn an ủi. Lần này thật sự là làm Bình Tử hoảng sợ, tay của An An lạnh ngắt, gống như sẽ biến thành băng ngay lập tức. vội vàng giựt lại ly kem trong tay của An An:” ăn nữa! Cậu muốn đông chết mình hả?”

      An An đẩy tay Bình Tử ra, giọng mũi dày đặc nói: “Đừng đụng tới tớ. Tớ muốn ăn cái gì sẽ ăn cái đó.” An An thấy giống như có cái gì đó đâm thẳng vào tim, một nỗi đau khó có thể hình dung lan tràn trong cơ thể, mùi vị chua xót, đau đớn tâm can.

      Bình Tử nhịn được nữa rồi, giành lấy hộp kem từ trong tay An An ném vào thùng rác, sau đó xoay người kéo tay An An: “Chúng ta thôi, đừng ngồi ở đây nữa.”

      Trong đầu An An tràn ngập vô số hình ảnh, bị Bình Tử lôi kéo bất ngờ như vậy thì giật mình nhưng lạ nghe lời đứng lên. Bình Tử cầm túi xách của An An và của mình, còn có hai túi đồ lớn mới mua, kéo An An bỏ .

      Vừa mới bỏ , một cơn gió lạnh thổi vụt qua. Đêm mùa thu rất lạnh, Bình Tử kéo tay An An lại gần một chút cho đỡ lạnh.

      người An An lạnh ngắt, tay của cũng vậy. Đó là vì hơi lạnh từ đáy lòng tràn ra ngoài, lạnh tới nổi gần như mang tới gió rét cho Bình Tử.

      Bình Tử vui. đã ́ hết sức, đồ trong tay lại quá nặng, bên kia còn phải nửa kéo theo An An, lại càng thêm có lòng nhưng có sức.

      Hai bên đường, người qua lại đông đúc. Lúc ngang qua cái ghế dài mà hai người đã ngồi nghỉ hôm qua, An An ngừng lại. Hôm qua ngọt ngào ấm áp, bây giờ giống như một đấm nhắm ngay lồng ngực của , khiến đau nhức thôi.

      Ánh mắt sâu thẫm đáy, mắt mở to hề chớp, nhìn chằm chằm ghế dài đó một cách hung dữ, giống như muốn nhìn thấu sắc mặt của Uông Thanh Mạch ngày hôm qua qua làn khí mỏng manh. thật muốn nhào lên đạp cho một cái!

      Tay An An nắm thật chặt, rồi buông ra, sau đó lại siết chặt thành quyền. Lặp lặp lại động tác này giống như biết nên để tay mình ở đâu cho tốt.

      Người đường qua lại, đụng nhẹ bả vai của An An khiến phục hồi lại tinh thần từ gian trống rỗng.

      Quay lại nhìn Bình Tử sắp khóc lên, An An mắng nhẹ: “Ngu ngốc, tớ khóc thì thôi chứ cậu khóc cái khỉ gió gì?”

      Rốt cuộc An An cũng lên tiếng, trong lòng Bình Tử khổ sở vì , thở phù một tiếng, giống như vừa khóc vừa cười. Cuối cùng nước mắt tràn ra, mĩm cười trong mắt lệ long lanh, nói: “An An,cậu làm tớ sợ muốn chết.”

      An An kéo quần áo lại, quấn chặt mình rồi nói: “ thôi.”

      Chương 36:

      Bình Tử thuê nhà ở Thông Châu, diện tích lớn lắm nhưng cũng tốn hết nửa tháng tiền lương của .

      Tuy rằng ở chung với Bình Tử rất thoải mái, nhưng có bệnh thích sạch cách nghiêm trọng. thích ở chung với người khác, cho nên bấm bụng bỏ tiền ra thuê nhà mình.

      Thiết bị bên trong phòng rất đơn giản, cái giường ngủ, cái bàn để laptop, kệ sách, chỉ có bấy nhiêu thôi. Dưới đất còn có hai cái ghế nhựa, An An chọn cái rồi ngồi xuống.

      Giỏi , tuy rằng chỉ có chín mươi lăm cân (*khoảng 43kg đấy các nàng), nhưng cái ghế kêu cái rắc cái, là hù phải nhảy dựng lên.

      “Bình Tử, em cậu! Cái ghế này sắp bị gãy rồi, thiếu chút nữa là ngã chết tớ.” An An ổn định lại thân thể rồi rống lên.

      Bình Tử tháo những thứ mang người xuống, xoa xoa bả vai sắp bị lệch vì quá nặng: “Cái ghế đó sắp gãy rồi, mấy ngày trước mém chút nữa là tớ cũng té luôn. Thường thường dùng để bỏ đồ lên , nỡ bỏ .”

      Bình Tử vào toilet rửa tay lát. Lúc ra An An vẫn còn ngồi ghế nhựa sắp bị gãy. Chính còn muốn ngồi chiếc ghế mất thăng bằng này, nhưng nhà mình lại có ghế sa lon, đưa tay kéo An An đứng lên: “ lên giường ngồi. Ngồi lâu cấn khó chịu lắm.”

      Bình Tử cầm hai lon cola, đưa cái cho An An ngồi thất thần. Hai người cứ ngồi như thế, ai chuyện với ai.

      ra Bình Tử rất muốn lên tiếng, nhưng lại dám nhiều lời, lỡ chạm phải chỗ đau của An An. Rất vất vả mới khôi phục lại cảm xúc, muốn làm người rắc muối vết thương của người ta!

      An An còn tức giận giống như lúc ban đầu nữa. Sau khi tỉnh táo lại vết thương vẫn còn đau râm rĩ. tin câu này, lúc đàn ông đối diện với người phụ nữ xinh đẹp, ta chỉ là động vật suy nghĩ bằng nữa người dưới, chỉ số thông minh chỉ còn lại số .

      vẫn luôn tin tưởng Uông Thanh Mạch phải là loại người như thế, cho nên sau khi tức giận chỉ còn lại đau lòng ưu thương.

      Hóa ra cũng bị người ta dụ dỗ, giống như , chỉ là cảm giác, cảm giác xác định, lựa chọn.

      Có thể lúc ban đầu lựa chọn , cũng chỉ là cảm giác mà thôi!

      An An tựa đầu vào giường, nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh sáng trong khu chung cư này được tốt, ngọn đèn bên ngoài lờ mờ u ám. gian của tầng nhà lớn lắm nhưng tầm nhìn lại được ràng.

      Trong lòng An An rối loạn, đột nhiên ngồi bật dậy: “Cậu , Uông Thanh Mạch có lên giường với người con kia chưa hả?”

      “Tớ biết. Người đó phải là vợ của Uông Thanh Mạch sao?” Bình Tử vẫn cho rằng người đó là vợ của Uông Thanh Mạch.

      An An lắc đầu: “ phải.”

      “Ê, lẽ đó lại là ‘tiểu tứ’ trong truyền thuyết?” Bình Tử có nhớ tới An An nhắc qua chuyện này lần.

      biết.” An An cúi đầu, vẻ mặt phiền muộn, thở ra hơi dài, rồi tiếp tục im lặng. Con người, nổi dậy trong im lặng, hay chết trong im lặng, An An chính là người sau. im lặng hít hơi vào nhưng thông, chắc chết mất thôi.

      Bình Tử nhìn đồng hồ, hơn mười giờ. Thu dọn xong : “Ở lại với tớ tối nay . Đừng về nhà.”

      An An gật đầu, cũng lắc đầu. Bình Tử lấy khăn trải giường mới mua ra, thay đổi: “Cậu tắm . Tớ lấy khăn lông mới ra cho cậu dùng.”

      An An vẫn còn như ở trong mộng. ra trong đầu cứ lặp lặp lại câu hỏi, Uông Thanh Mạch lên giường với kia chưa? Nếu quả lên giường như thế nào?

      Chỉ mới nghĩ tới chuyện Uông Thanh Mạch gần gũi với những người đàn bà khác thôi mà lòng nhói đau.

      An An cắn chặt đôi môi của mình. Đột nhiên, hồi chuông điện thoại di động vang lên, phá vỡ khí yên tĩnh. An An giật mình hết hồn, vội vàng lấy điện thoại từ trong túi xách ra nhìn, là Uông Thanh Mạch gọi điện thoại tới.

      Theo phản xạ, tắt máy từ chối cuộc gọi, sau đó nhét điện thoại di động vào trong túi. ra cũng biết mình trốn tránh cái gì. Có lẽ, chỉ muốn được yên tĩnh chút thôi. Hình như bây giờ thay đổi rồi, nếu như trước đây, khẳng định là mình gọi ngay cú điện thoại chất vấn . Nhưng bây giờ, ngay cả điện thoại cũng muốn nhận, muốn nghe giọng của , muốn gặp con người của .

      chỉ muốn ngồi yên lặng mình, từ từ ổn định lại chính mình.

      Mấy giây sau, điện thoại di động lại vang lên lần nữa, An An kiên quyết trả lời.

      Bình Tử ra, liếc nhìn An An bối rối: “Điện thoại của Uông đại gia?”

      “Ừ.” An An trả lời rồi lập tức tắt máy, đứng dậy vào toilet.

      Rửa mặt xong ra ngoài, dưới ánh đèn, sắc mặt của tái nhợt, chút máu. Gương mặt chưa lau khô, lại bắt đầu mất hồn.

      Bình Tử biết làm sao, lại biết an ủi người khác, đặc biệt là tình huống của An An như thế này. Phải khuyên giải ‘tiểu tam’ như thế nào? Người ta thường , ‘tiểu tam’ khóc là vì ‘tiểu tứ’ xuất .

      giờ An An con đường này, sớm muộn gì loại chuyện này cũng xảy ra.

      Tay An An có chút lạnh, liền chà sát hai tay với nhau cho ấm. Bình Tử nhảy lên giường, hướng phía bên trong ngồi xuống, kéo chăn đắp ngang người, hỏi An An: “Có muốn uống cà phê ? Tớ mua lâu lắm rồi nhưng chưa uống được bao nhiêu.”

      An An gật đầu. Bình Tử leo xuống giường vào phòng bếp, mở lò ga nấu nước. Vài phút sau bưng hai ly cà phê ra.

      Mùi cà phê đậm đặc hòa tan trong khí khiến tâm tình An An phục hồi rất nhiều. Uống cà phê cũng là tâm trạng, phong cách, đạt được kết quả, nhưng có thể hướng dẫn và hỗ trợ tinh thần, xoa dịu những ảnh hưởng bên ngoài, khiến trái tim đạt được thõa mãn.

      Tuy rằng bình thường An An uống cà phê, nhưng rất ưa thích cái mùi này. chút cay đắng rất phù hợp với tâm tình của ngay lúc này.

      Bình Tử ngồi xếp bằng ở giường, đối diện với An An. Mỗi người ly cà phê ngồi tán dốc. Tâm tình của An An tốt hơn chút, cũng muốn nghĩ quá nhiều về chuyện của Uông Thanh Mạch. Nhưng mà, có vài người cho người ta toại nguyện.

      Điện thoại của Bình Tử vang lên, mà còn ‘à’ tiếng. Ai lại gọi cho vào giờ này? Ở Bắc Kinh, có bạn bè, nếu có cũng đợi nửa đêm mới gọi tới, nhìn số điện thoại quen…

      “Xin chào, ai thế?”

      “Cái gì? Uông… thủ trưởng Uông!” Thiếu chút nữa là Bình Tử hét lên chói tai. Uông đại gia này quả thật lợi hại, làm thế nào biết được số điện thoại của ?

      “An An, An An...” Bình Tử liếc nhìn An An ở bên cạnh, cũng giống như , thể tin được.

      An An ra hiệu, lắc đầu ý bảo nói mình có ở đây. Nhưng Uông Thanh Mạch là ai chứ, chỉ vì Bình Tử do dự mà biết chắc An An ở chỗ của .

      “Nhà tôi, nhà tôi ở Thông Châu.”

      “Thủ trưởng Uông, An An có ở đây, thật sự có ở đây.”

      Cuối cùng Bình Tử cũng thể giấu được, đành lòng phải nói cho biết ̣a chỉ nhà mình. An An lại nổi khùng lên, Bình Tử thật là khờ mà, mình muốn gặp Uông Thanh Mạch, cả điện thoại cũng tắt máy, chính là muốn tìm ra mình.

      “Tớ đây. ta có tới thì cậu cứ nói biết là được rồi.” An An nhảy xuống giường, mặc áo khoác vào rồi cầm đồ ra.

      Bình Tử lo lắng cho , kéo lại, cho :” Mình đợi tí . Có lẽ Uông đại gia sẽ có lời giải thích mà.”

      An An gạt tay Bình Tử ra: “Tớ cần ta giải thích. Tớ mù, thấy rất rõ.”

      “Cậu đừng một mình. Tớ lo lắng! Đã trễ thế này sẽ an toàn.” Bình Tử nhất ̣nh buông tay.

      “Yên tâm ! Chị đây đã từng sống trong quân đội vài năm. Chị đây thèm quan tâm tới chuyện nhỏ nhặt.” An An gạt tay Bình Tử ra rồi chạy mau xuống lầu.

      Lần này Bình Tử thật hối hận, mình làm gì mà để người kia thoát nhanh qua vậy. Vội vàng khoác thêm áo ngoài, mang giày vào, cầm chìa khóa rồi chạy như bay xuống lầu.

      Chỉ mới một lúc thôi mà An An đã biến dạng.

      Bình Tử cũng gọi điện cho Uông Thanh Mạch. Tuy thường ngày rất sợ , nhưng lần này thật sự sợ. Ai bảo chọc giận bạn tốt của mình. Giận dữ có thể khiến bạo gan hơn, gạt bỏ sự sợ hãi ở trong lòng.

      Lúc Uông Thanh Mạch tới đã là hơn một tiếng đồng hồ sau. Bình Tử mang dép xuống lầu. Uông Thanh Mạchmở cửa xe xuống, Bình Tử mở cửa xe, leo vào.

      Uông Thanh Mạch mở miệng nói: “An An đâu?”

      Bình Tử nghiêng đầu trừng mắt nhìn Uông Thanh Mạch: “Tuy rằng là thủ trưởng, nhưng chúng tôi vẫn có nhân quyền. An An mắc nợ . An An cũng đã có vợ, có người tính, An An cũng có sinh hoạt của riêng mình. ấy có quyền lựa chọn phân rõ giới hạn bất cứ chuyện gì với . Tuy rằng trước đây tôi đã từng xem trọng , biết chồng của ấy là loại người gì, An An ở đây lâ như vậy cũng chưa từng thấy ấy xuất hiện. Nhưng tôi nhìn ra An An rất thương . Hôm nay ấy rất đau lòng. Tôi biết mình có quyền nói năng lung tung, nhưng đứng lập trường bạn bè, xin tự trong. Cả quá trình nói chuyện, Bình Tử nhìn Uông Thanh Mạchdù chỉ một cái, chỉ nhìn thẳng cảnh đêm ngoài cửa xe.

      Uông Thanh Mạch nửa hiểu nửa . Bình Tử thật ra chỉ là một đứa trẻ, ngày thường thấy liền rụt ̉, núp sau lưng An An, hôm nay khó có dịp mở miệng dạy dỗ . Nhưng mà, đã làm cái gì khiến An An đau lòng?

      “Kêu ấy xuống”.

      đến thì tốt hơn. Vừa nghe tới, ấy trốn mất tiêu rồi. Tôi cũng đã ngăn cản, đáng tiếc giữ được ấy. Sức lực ́ ấy mạnh hơn tôi nhiều, ấy đúng là lực sĩ.” Bình Tử lại bắt đầu nói trật đường ray.

      “Ừ, vậy lên .” Uông Thanh Mạch quen miệng, giở giọng thủ trưởng, tỏ thái độ ra lệnh, đuổi Bình Tử lên lầu.

      “Được rồi.” còn lời gì để nói, cũng nên trở về thôi. Những gì muốn biểu đạt, mình cũng đã biểu đạt rồi, cần thiết tốn thời gian với người nay.

      “Tại sao An An lại tránh tôi?” Đột nhiên Uông Thanh Mạchkhông hiểu, vì sao An An lại muốn gặp mặt .

      “An An nói gái kia phải là vợ của . Người đó chính là ‘tiểu tứ’ trong truyền thuyết.” đầu đuôi Bình Tử nói một câu.

      Vừa nghe những lời giải thích này, Uông Thanh Mạchnhướng mày nói thêm gì nữa.

      An An ra đón xe về nội thành. cũng muốn về nhà, lại có chỗ để . đã nghĩ tìm một chỗ để ngồi xuống, một quán cà phê chẳng hạn, nhìn lại đồng hồ thì tiệm nào cũng sắp đóng xửa rồi. Hỏi tài xế có thể tìm một chổ có thể ngồi xuống , kết quả ông ta bỏ xuống trước quán bar Công Thể.

      An An bối rối, thể uống rượu, lỡ bị say là chết.

      Quanh quẩn bên đường một hồi, chỉ có một quán bar mà có tiệm cà phê nào hết. Kết quả trong chốc lát, gặp đực người quen.

      Vốn là Dương Tử phải ở nhà dưỡng bệnh, nhưng chàng ka lại thể nằm yên ở giường. Sức khỏe cũng gần như phục hồi, thạch cao cũng đã được tháo ra, thế là hẹn hò bạn bè ra ngoài chơi.

      Người này cũng vừa mới tới, từ xa nhìn thấy gái nào thật giống An An, tới gần thì đúng là ấy.

      An An nở nụ cười với một cách miễn cưỡng: “Cậu bị thương mới khỏi chưa tới hai tháng, làm gì đã lòi mặt xuất hiện ở đây?”

      “Hình chụp quang tuyến xác ̣nh sao. Nằm ở nhà hoài được, tớ cũng phải là ông cụ mà.”

      Nói chuyện vài câu thì An An theo Dương Tử vào quán bar. Vốn là muốn uống nước trái cây, nhưng bạn bè Dương Tử biết thể uống, cứ như thế đổ đầy cho . An An lại biết, cứ tưởng rằng nước trái cây của mình, cầm ly lên uống một hơi hết nửa ly. Ngay lập tức sau đó, than thầm, ổn rồi.

      An An hét lên: “Người nào đổi rượu của tôi?”

      Người bạn bên cạnh hiểu chuyện gì đã xảy ra: “Tôi thấy ly của em đã hết rồi nên rót thêm thôi.”
      Last edited by a moderator: 16/6/15
      tart_trung thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Kết quả, Dương Tử cũng biết nói làm sao, An An cũng biết bắt bẻ như thế nào, những người khác càng câm miệng.

      Dương Tử nhìn ra An An có vẻ khác thường, nhưng muốn hỏi nhiều. Rốt cuộc An An vừa uống vừa buồn bực, hết ly này tới ly khác, muốn cản cũng cản được.

      Cuối cùng, An An đã uống it, túm lấy Dương Tử nói: “Dương Tử, tớ nói cho cậu biết, tớ phát hiện ra một bí mật.”

      “Bí mật gì?”

      “Uông Thanh Mạchcó ‘tiểu tứ’ ở bên ngoài.”

      “’Tiểu tứ’?”

      ‘Phải, người thứ tư, người tình, một gái xinh đẹp, đẹp hơn tớ nhiều lắm.” An An nói được rõ ràng cho lắm, ai bảo mỗi khi uống rượu thì còn là chính mình nữa.

      Dương Tử cười khi khì một tiếng vui vẻ: “Vậy tớ hỏi cậu, Uông Thanh Mạchcó ‘tiểu tam’ từ lúc nào?”

      “Phải, là tớ.” An An chỉ chỉ mình, sau đó cười hắc hắc:”Tớ chính là ‘tiểu tam’ của Uông Thanh Mạch.”

      “......” Dương Tử hết ý kiến, nhóc này uống nhiều quá rồi.

      An An vẫn còn muốn uống... Dương Tử đứng dậy, cầm Dương Tử rồi ngoài.

      Khoảng nữa tiếng đồng hồ sau, Uông Thanh Mạchxuất hiện trước mặt An An.

      Những người khác nhận ra ah, vội vàng đứng bật dậy, thiếu chút nữa là chào theo kiể nhà binh. Uông Thanh Mạchkhoát tay, coi như chào hỏi, sau đó nhìn chằm chằm An An say rượu.

      An An ợ một hơi toàn mùi rượu, nghiêng ngả đứng lên, cơ thể mất thăng bằng, Dương Tử vội vàng đỡ lấy .

      Ánh mặt lạnh băng của Uông Thanh Mạch chợt dịu một chút, tiến lên ôm lấy cơ thể đong đưa của .

      Tuy rằng An An uống hơi quá chén, nhưng biết người trước mặt là ai. Gỡ cánh tay bị kiềm chế ra, nhưng thoát được, sau cùng phải dùng sức tranh đấu với bàn tay to lớn của . Vẻ mặt có vẻ gì đó rất thất vọng, nói nên lời, giọng điệu lạnh lùng: “Uông Thanh Mạch, chúng ta chơi xong rồi.”
      tart_trung thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 37:

      Trước kinh ngạc của nhiều người, An An bị Uông Thanh Mạch kéo ra khỏi quán bar. Sau đó vì đánh lại sức lực của , người kia chỉ còn biết khập khễnh theo sau.

      Cổ tay An An bị nắm đau điếng, giãy giụa cũng thoát, liền vận sức đánh mạnh. Nhưng giống như bị mất cảm giác, Uông Thanh Mạch nới tay, dù chỉ chút.

      Ra tới ngoài xe, Uông Thanh Mạch mở cửa xe, trực tiếp nhét An An vào trong, sau đó quay đầu qua phía người lái.

      An An rất say, nhất thời ra ngoài bị gió thổi vào mặt, cảm thấy choáng váng vô cùng. Nhưng trong ý thức mơ hồ, chính là hình ảnh nhìn thấy lúc ban ngày. cảm thấy dạ dày sôi trào, muốn buồn nôn nhưng lại thoát ra được.

      Tối hôm nay uống ít… Dương Tử cản mấy cũng cản được, chỉ có trơ mắt nhìn uống hết ly này tới ly khác.

      Uông Thanh Mạch hít vào hơi sâu, quay đầu vỗ vỗ lên lưng của An An, sau đó lấy cái áo khoát ở ghế sau phủ lên người của rồi khởi động xe lái thẳng về nhà.

      An An quên hết quá trình này, chỉ còn lại chút ấn tượng. uống rượu, làm thế nào để về nhà. À phải nhà, là biệt thự.

      Uông Thanh Mạch ôm An An về phòng ngủ, bắt đầu giúp cởi quần áo ra. An An còn hơi sức, nhưng cũng vung tay múa chân cho đụng vào mình.

      Uông Thanh Mạch thèm để ý tới phản ứng của , kiên trì lột hết quần áo của ra.

      Toàn thân đau đớn khiến tỉnh táo lại chút. Xoa xoa chỗ bị đau vì quá trình bị lột quần áo, An An giận vô cùng nhưng lại biết làm sao.

      “Tụi mình chơi xong rồi.” Giọng của An An rất , rất , giống như trong mơ, nhưng Uông Thanh Mạch lại nghe rất ràng.

      Động tác tay ngừng lại, nâng An An lên khỏi giường, lột quần jeans người xuống.

      cho đụng tôi! dơ bẩn, tôi cần .” Tuy An An mơ mơ hồ hồ nhưng cũng biết mình cái gì. Chỉ là trong lòng uất ức, khiến thể ra những điều làm đau khổ.

      ra cho tới lúc này, lòng vẫn đau thể tưởng tượng được. cần nữa ra sao đây?

      Uông Thanh Mạch để ý những lời nhảm của , giơ tay vén vén những sợi tóc phủ mặt.

      “Tôi cần , cũng cần nhìn thấy tôi…” An An tránh né bàn tay của người bên cạnh, cơ thể giống như con cá bơi lội trong nước, vừa trốn tránh vừa gào thét.

      “Tại sao em cần nữa? Tại sao em dơ bẩn? Em dựa vào cái gì mà xác định như vậy?” Trong lòng Uông Thanh Mạch khó chịu, phải bởi vì lý do nào khác, mà chỉ vì câu nên dễ dàng ra như vậy, ‘ cần nữa’.

      Làm sao có thể cần nữa? Làm sao bọn họ có thể bị phân ly? Tình cảm của bọn họ là tận xương tủy, vì sao lại tin tưởng ? muốn điên lên rồi, cùng lúc, vô ý thức nổi giận la lớn.

      An An bị quát lớn như vậy càng thêm uất ức. Hít thở thông, lồng ngực như bị lửa đốt, dâng trào cổ họng, bàn tay có sức đấm lên người mơ mơ hồ hồ trước mặt.

      Tuy tay chân mềm nhũng, nhưng cú đấm này nhắm chính xác vào ngực của Uông Thanh Mạch.

      “Chính là dơ bẩn, dơ bẩn, dơ bẩn, dơ bẩn, dơ bẩn, dơ bẩn…” An An gào thét, cuối cùng tất cả uất ức đều bộc phát, nước mắt như nước vỡ bờ tràn ra từ khóe mắt.

      “Tôi cần nữa! Tên lưu manh này, tôi cần nữa.” An An gượng người đứng dậy, lảo đảo chụp lấy bả vài rộng lớn kia, đánh lia lịa. Đánh hồi , liền há miệng cắn mạnh, vừa cắn vừa khóc, vừa khóc vừa lẩm bẩm…

      Ánh mắt Uông Thanh Mạch càng ngày càng đen, giống như hố nước sâu có thể dìm chết người.

      “Vì sao lại như thế? Tại sao có thể như vậy?” ϸdđϸlequydonϸ Lúc này, An An khóc tới nổi thể kềm chế được, nước mắt che khuất con ngươi, cảnh vật trước mắt mơ hồ, chỉ thấy bóng người duy nhất, nhưng biết người này là ai.

      Đây là người đàn ông chết lên chết xuống. Vì sao có thể người như vậy? Bây giờ khổ thân rồi, ta lại ngang nhiên quấn quít với người con khác ở sau lưng .

      Uông Thanh Mạch tóm lấy bàn tay ngừng đập lên người mình, mắt đen thâm thẫm như hồ nước sâu nhìn thẳng cặp mắt ngừng rơi lệ của An An: “An An, khi nào cho phép em thương nữa? Khi nào cho phép em cần nữa? Khi nào cho phép em nghi ngờ vô căn cứ tình cảm của hai chúng ta? làm cái gì khiến em tin tưởng nữa?”

      Phỏng chừng Uông Thanh Mạch cũng phát điên lên rồi. thương khổ tâm chật vật, nhưng lại càng đau lòng hơn vì hoài nghi, nghi kỵ, tin tưởng tình của đối với .

      lớn tiếng, tôi lại càng lớn tiếng hơn . An An dùng sức tránh né bàn tay của Uông Thanh Mạch, quát: “Cái tên khôn kiếp này, còn dám lớn tiếng với tôi. Tôi để cho hét nè…” An An xong liền cắn mạnh lên tay cánh tay của Uông Thanh Mạch.

      Lần này An An nương tình, dùng hết sức nghiến chặt. Tay người kia lập tức rướm máu.

      Uông Thanh Mạch khỏi nhíu mày, nhưng đáy mắt chứa nỗi đau ra lời nhìn thẳng An An.

      Lúc trong miệng tràn đầy mùi máu tươi, An An mới buông lỏng hàm răng ra. Vết tích dấu răng lộ ra ràng cánh tay, máu đỏ thấm ướt ra xung quanh. Tuy rằng AN An bị say, ý thức mơ hồ, nhưng nhận thức được lòng mình đau khổ cỡ nào, rất rất đau.

      An An lảo đảo nhảy xuống giường, chạy đến bên tủ đầu giường rút khắn giấy ra, dò lên vết thương tay của Uông Thanh Mạch.

      “Có đau ?” An An lau nhàng, ngoài miệng hỏi han ân cần. còn có chút choáng váng, tuy rằng ra tay nặng lắm, nhưng sức lực cụ thể chỉ có Uông Thanh Mạch biết mà thôi.

      Uông Thanh Mạch trả lời, ánh mắt chăm chút nhìn vẻ mặt lo lắng của An An. thấy trả lời, tưởng rằng rất đau, nước mắt lại lã chã rơi xuống: “Em hỏi có đau ? Cái tên lưu manh này, có đau hả ?”

      An an vừa khóc vừa , nước mắt chảy ra ngừng, đánh bùm bụp lên cánh tay của Uông Thanh Mạch.

      Chất lỏng nóng hổi kia như thiêu đốt trái tim của . Lúc này, mới bừng tỉnh trở lại, mình làm gì ở đây?

      An An them thêm câu nào nữa, chỉ biết ngồi đó khóc sướt mướt. Chính là khó chịu, trong lòng rất khó chịu, đien cuồng uất ức, khóc uất ức tới chết mất thôi.

      Uông Thanh Mạch ngồi xổm xuống, dịu dàng lau xoa xoa gò mắt của An An. Ngón tay cái quẹt nước mắt, quẹt giọt lại rớt xuống giọt, cuối cùng lại thể ngừng rơi.

      Trong lòng chua xót hiểu vì sao lại như thế, cho nên lại càng khó chịu hoen.

      Loại tình này chính là số mệnh. Đó là máu huyết, là linh hồn, là cấu trúc để chống đỡ . Nếu như , tất cả tan theo làn gió. Loại tình này rất ngọt ngào, rất tuyệt vời, nhưng có lúc khiến trái tim đau nhói đến tận cõi lòng.

      Chỉ cần câu, em cần nữa, là có thể khiến phát điên lên. Nếu như An An làm như thế ra sao đây?

      An An vẫn còn khóc, đứt quãng. Có lẽ rất đau.

      hiểu, chỉ vì hình ảnh như vậy thôi mà vì sao lại khiến lòng xảy ra mâu thuẫn lớn như vậy?

      Đau lòng cộng thêm uất ức, càng nghĩ càng muốn vứt bỏ đoạn tình tiết kia, nhưng hình ảnh nọ lại như đối nghịch với , như máy chiếu phim, quay quay ại quá trình diễn biến trong đầu .

      “Em cần nữa, bỏ mặc……….” An An say, say, tác dụng của rượu càng bành trướng, đầu óc lại càng co quắp, nhưng lại có cách nào có thể ngăn cản được bi thương của . Càng ngày càng đau, càng đau càng say.

      cần! Cút ! Bà đây nhất định thèm nữa” An An lắc đầu lia lịa hét lớn, càng mắng càng hăng, tay quơ lung tung trước mặt người kia.

      Ánh mắt của Uông Thanh Mạch càng ngày càng đen. An An càng mắng càng nổi giận, đưa tay ra ôm trọn gương mặt đẫm lệ của An An rồi hung hăng hôn lên cái miệng múa mép ngừng.

      Nụ hôn mạnh bạo, mang theo tính cách gần như chon sống người ta, chừa đường sống nào.

      An AN cố gỡ tay người kia xuống, muốn trốn thoát, nhưng cuối cùng cũng thể tránh được kiềm chế của . Hai bàn tay bé của bị trói chặt ở sau lưng, đầu bị tay còn lại của giữ chặt đầu, hút hết khí khiến thở được.

      Tuy rằng An An mạnh lắm, và cả người đều mềm nhũn, nhưng giận dữ tạo nên sức mạnh, thân mình uốn éo, tránh thoát vòng vây của người kia.

      Uông Thanh Mạch nhìn ý đồ của , chỉ trong giây lát, An An lại cảm thấy tời đất quay cuồng, cả người đều bị đè xuống.

      An An hoàn toàn mất cơ hội phản kháng. Thiếu khí, thở nổi, ý niệm cuối cùng chính là, chẳng lẽ bị cưỡng gian rồi giết chết hay sao?....

      Đúng lúc đó, miệng được thả tự do, khí xông vào phổi………… được sống trở lại.

      An An thở hồng hộc, đầu tóc tỉnh táo hơn chút, trong bụng mắng nhiếc Uông Thanh Mạch ngừng.

      muốn cưỡng gian em hả?”

      “Bảo bối, chỉ thích ‘thuận gian’ em thôi”.

      “Cút, buông em ra! Hôm nay bà này để cho yên đâu:. Mới vừa hồi phục hồi tinh thân, An An lại tiếp tục nổi đien lên, Uông Thanh Mạch còn cách nào khác hơn là hôn chăn lên môi lần nữa.

      Nụ hôn khiêu khích bớt cường thế, thêm chút dịu dang. Bàn tay đốt lửa ngừoi An AN, chừa lại đường sống nào, cộng thêm tác dụng của rượu, An An cảm giác như bị thiêu đốt.

      “Bảo bối, em như vậy, làm sao có thể cần nữa?” Vẻ mặt rét lạnh của Uông Thanh Mạch đột nhiên tươi cười sáng chói. Tính tình trẻ con thích đùa giỡn lại nổi lên, ràng thương sâu đậm như thế, cho dù nhoc này có khóc rống lên cũng chỉ vì mà thôi.

      An An lập tức nổi khùng lên lần nữa. Lúc này mà còn những lời này, khiến thể bộc phát: “Con bà nó, hả? cọng lông ý!”

      “Phải rồi, em cái gì cái đó. Dù sao tất cả đều thuộc về ”.

      “Cút, cái tên lưu manh này! Chị đây muốn nhố sạch lông của ”. xong, An An xoay người đè lên mình người kia, bắt đầu xé toang quần áo của Uông Thanh Mạch.

      Uông Thanh Mạch buột miệng cười phì tiếng. nhóc kia vừa hét lên rat ay quấy phá. An An lôi kéo quần áo của , mà cũng rất phối hợp, bàn tay to lớn bắt đầu đốt lửa thân thể lõa lồ của An An.

      Vốn là An An ngồi vững, có hơi sức, bị khiêu khích như vậy càng thêm khó nhịn, ngã lên người của Uông Thanh Mạch.

      Bàn tay ngừng sờ soạng vuốt ve, hơi thở của An An bắt đầu đứt quãng, sương mù dâng lên đôi mắt. Nhìn khuôn mặt tươi cười của ngừoi dưới thân mình, trong nháy mắt An An cảm thấy thất thần.

      gương mặt này. người đàn ông này cách thảm thương! Con bà nó, quần áo mắc dịch này, cởi hoài ra.

      An An nổi trận lôi đình, dùng bao nhiêu sức cũng cởi được nút áo. Uông Thanh Mạch phải giúp cởi từng cái . Đến khi nút áo bị mở hết ra, An An chạm tay vào vòm ngực nóng bỏng của Uông Thanh Mạch, luồng điện lưuu chạy thẳng vào trong cơ thể.

      An An chịu được rút tay về, ngẩng đầu nhìn người đàn ông ung dung mỉm cười vui vẻ, chỗ nào lộ ra vẻ true chọc thất bại của .

      Con bà nó, chị còn mảnh vải che thân, vẫn còn quần áo người, công bằng!

      An An bò xuống người của , hai tay hướng về bên hông của Uông Thanh Mạch, “Mẹ nó, hôm nay bà này cho biết tay”.

      An An vẫn còn bị rượu ảnh hưởng, sớm như biết gì, lại được phối hợp của Uông Thanh Mạch, ra tay làm càn, cởi hết quần áo của ra.

      An An mở to mắt, nhìn trừng trừng ‘lão nhị’ bừng bừng khí thế kia Uông Thanh Mạch, nuốt nuốt nước miếng.

      “Sao vậy? dám à? Sợ à?” v bắt tay sau ót, tay kia xoa bóp bộ ngực no tròn của An An.

      Lúc này An AN như người vào trong mộng, còn chưa thức tỉnh. Nhưng khi nghe những lời này, liền nhào tới:

      “Ai em dám? Hôm nay bà nhất định cỡi chết cái tên lưu manh ”. Vừa xong, An An nhào lên, gặm nhắm đôi môi đẹp mê người của Uông Thanh Mạch.
      Chương 38:

      Ánh trăng sáng tỏ ngời ngời, xuyên qua tấm màn cửa sổ mỏng manh màu vàng nhạt, vào bên trong căn phòng êm dịu

      An An giạng chân, ngồi hai bên hông tràn đầy sức mạnh của Uông Thanh Mạch, miệng ngừng gặm cắn da thịt rắn chắc của người đàn ông. Môi tới chổ nào là chổ đó lưu lại vết hồng ửng đỏ.

      Dưới tác dụng của rượu, bàn tay bé của An An nóng hổi, sờ soạng lung tung ngực của người đàn ông. Nhiệt độ hòa lẫn với nổi đau rưng rức do vết cắn tạo nên đưa tới từng đợt lửa nóng, chạy thẳng xuống bụng dưới. Cơ thể rung động từng đợt khiến Uông Thanh Mạch nhắm hai mắt lại, tận tình hưởng thụ thăm dò do bất mãn, tức giận cùng với động tình mà người con trước mặt tạo nên.

      Toàn bộ tính cách lúc được vừa lòng của An An trút hết ra ngoài, miệng cắn, tay bóp. Có thể nhìn thấy được làm sao Uông Thanh Mạch hưởng thụ quá trình này.

      câu, ‘sung sướng trong đau khổ’ cũng đủ để hình dung tình trạng mâu thuẫn này của Uông Thanh Mạch.

      Cuối cùng, An An chơi rồi cũng bắt đầu mệt mõi, mà Uông Thanh Mạch lại rất phối hợp, nằm yên chờ cấu xé, giống như đấm đánh vào gối bông, đánh ra văng trở lại.

      An An nổi giận, ngồi bật dậy, vỗ cái vào cơ bụng sáu múi của Uông Thanh Mạch. Mà người kia lại để chuyện này trong mắt, cười cười giơ tay lên vuốt tóc của , cùng lúc, kéo cơ thể của An An về phía mình, nhắm ngay đôi môi chu lên, hôn xuống.

      "Ưmh. . . . . ." An An mất thăng bằng, ngã xuống người Uông Thanh Mạch. Tiếng kêu lúc đó bị nuốt trọn giữa môi và răng của hai người.

      Lưỡi bị quấn lấy, khiêu khích tận tình! Sức lực tay gia tăng, xoa nắn bộ ngực no tròn, nhụy hồng từ từ cương lên, đứng thẳng dậy. Ngón tay chai sạn bởi vì quanh năm tiếp xúc với binh khí của Uông Thanh Mạch lướt lên, là rất , nhưng lại khiến cơ thể của An An khẩn trương tột độ.

      Uông Thanh Mạch buông người mình ra, đồng thời phối hợp tay dài, điều khiển cơ thể của An An khiến lại giạng chân lần nữa người của mình. Môi vẫn rời nhau, thân thể lại càng thêm thân mật, kết hợp rời.

      Thân dưới mẫn cảm, bị ma sát liên tục, khiến An An ngừng run rẩy…

      Buông đôi môi mềm mại ra, cánh môi sưng đỏ như cánh hồng nở rộ khiêu gợi chết người. An An thở hổn hển, tay chống lên cơ thể của người đàn ông nằm ở dưới, đáy mắt long lanh nhìn chớp.

      Khuôn mặt đẹp trai kia, môi mỏng khẽ nhếch lên, ánh mắt sâu sắc chứa đựng ý cười, hai tay buông lỏng ở hai bên, ung dung nhìn bộ dạng nhếch nhác của mình. An An đè nén hơi thở, cười cách xấu xa, vòng tay ra sau lưng. Tuy rằng sức uổng rượu của mình giỏi, sức làm việc cũng tới đâu, sức khỏe lại càng tính tới, nhưng sức nhắm rất chính xác, lần là có thể nắm trúng cái vật nóng bỏng cứng rắn của người đàn ông kia.

      Uông Thanh Mạch ngờ An An dùng cái chiêu này, bất ngờ bị kích thích tại chỗ. Bàn tay bé của An An mang theo cảm xúc lành lạnh, là thoái mái đến chết người.

      Uông Thanh Mạch khẽ rên tiếng. Mới vừa rồi bàn tay ở trong trạng thái thoải mái thư thả giờ lại nắm chặt eo thon của An An, tay kia bắt đầu xoa nắn trước ngực của . An An buông lỏng bàn tay nắm chặt, xoay người lại, gạt bàn tay của người kia giày vò trước ngực mình: “Hôm nay bà đây làm chủ, bỏ bàn tay quỷ tha ma bắt của ra.”

      Đầu óc An An có chút mơ hồ, nhưng trước sau vẫn quên được, tư thế này lên điều gì.

      Khóe môi Uông Thanh Mạch khẽ cong lên, ánh mắt sáng quắc. An An cúi người xuống hôn tới, hôn được vài cái mà người kia vẫn có phản ứng gì. Trong lòng khó chịu, há miệng ra cắn xuống, trong nháy mắt, khoang miệng tràn đầy mùi máu. Uông Thanh Mạch cũng cảm thấy đau đớn, tâm tình rất tốt hưởng thụ chủ động người thân mình.

      Cái lưỡi liếm qua liếm lại bờ môi cách nhàng, tiến cũng lùi, tê dại ngưa ngứa hồi. Có mấy lần Uông Thanh Mạch muốn kéo cái lưỡi bướng bĩnh kia trở lại nhưng đều bị An An né tránh.

      Môi trượt theo thứ tự, lướt nhanh qua cần cổ trước, đầu lưỡi ẩm ướt đảo vòng mấy cái. Trong khí yên tĩnh, nghe được ràng tiếng hầu kết lên xuống ừng ực. An An cười hắc hắc, há miệng cắn lên cái. Chưa kịp đề phòng, Uông Thanh Mạch rên lên tiếng.

      Bàn tay bé của An An chạy xuống trước ngực của Uông Thanh Mạch đùa giỡn, tay tới chỗ nào lưỡi theo chỗ đó. Xúc cảm nóng ẩm, từ từ trượt , cộng thêm gặm nhấm thô bạo, bộ dạng vốn là ung dung tự tại lúc ban đầu của Uông Thanh Mạch bắt đầu căng thẳng.

      chỗ người của càng ngày càng bị lửa đốt, càng trương cứng. Người đàn ông bị cấm dục lâu kia cố gắng chống đỡ đùa giỡn này. Giơ tay lên giữ chặt đầu của , hôn lên. Bàn tay còn lại vừa bóp vừa nắn trái đào của , trong khoảnh khắc, An An có chút chống đỡ nổi. Đầu ngón tay vừa xẹt qua nhụy hoa đào, An An buột miệng rên lên tiếng.

      Khóe môi Uông Thanh Mạch khẽ nhếch lên, từ từ buông lỏng bàn tay, nhìn ánh mắt nhuốm đậm tình dục tương xứng với vẻ mặt luống cuống của An An.

      An An lắc lắc đầu, cố gắng hết sức duy trì tỉnh táo, nhưng bởi vì cánh tay còn đủ sức lực, ngã nhào lên người của Uông Thanh Mạch. Mà người kia lại cười cách vui vẻ : “Khí thế mới vừa rồi đâu rồi?”

      An An thở gấp, miễn cưỡng cũng có thể nâng được cái đầu lên, cặp mắt mơ màng ra vẻ khinh thường liếc nhìn Uông Thanh Mạch : “ lấy móng vuốt người chị đây ra. Tối nay chị chơi , biết chị là ai.”

      An An xong ngồi bật dậy, ‘chát’ cái vỗ lên ngực của Uông Thanh Mạch. Trong gian yên tĩnh, thanh của cái tát vang vọng khắp nơi. Nếu đánh mạnh hơn chút, có lẽ ba ngày sau vẫn còn đọng lại xà nhà.

      Tay của An An cũng đau chút, xoa xoa, chà chà chỗ bị đánh người của người đàn ông. Chà chà, cọ cọ, chà đến giữa háng của , mà chỗ này bây giờ lớn hơn bình thường. Bởi vì vẫn còn bị ngăn cách giữa cặp đùi thon dài của , bàn tay bé lượn lờ chung quanh bắp đùi của , chạm khẽ da thịt, rẽ trái, rẽ phải vài vòng, nhưng lại vượt qua cách chuẩn xác bộ phận trọng yếu kia.

      Hơi thở nặng nề của Uông Thanh Mạch từ từ truyền vào tai của An An. cười hắc hắc, hai mắt mê hoặc cộng với hai hàm răng trắng toát, chỉnh tề lộ ra vẻ nghịch ngợm lại quyến rũ.

      Uông Thanh Mạch vẫn luôn cho rằng, có vài điều về An An mà thể thừa nhận. là dễ nổi nóng, hai là cười ngây ngô với , ba là quyến rũ cách vô cớ, hơn nữa còn là cố ý.

      Chỗ này là trong háng, bởi vì tất cả máu tập trung về chỗ này mà căng lên mãnh liệt, khiến phải bật ngồi dậy ngay ngắn. Cố gắng hết sức, kéo An An vào lòng, chút nể mặt, nhắm môi áp lên.

      Bàn tay to lớn đặt tấm lưng trần của An An, sờ soạng khiêu khích tràn đầy dục vọng. Vật cứng rắn dưới thân chống đỡ bụng dưới của , nhiệt độ thiêu đốt, có chỗ nào khiến An An vừa muốn trốn tránh, vừa lại muốn nhiều hươn chút nữa.

      An An muốn, uốn éo thắt lưng, ép sát vào . Nếu muốn đưa tay đẩy ra rồi lui về phía sau. Nhưng làm sao Uông Thanh Mạch có thể cho cơ hội, ôm chặt, hận thể hòa mình vào , cùng nhau ân ái ngay lập tức.

      Nụ hôn khiêu khích, bàn tay ma quỷ nhóm lửa khắp nơi cơ thể. Uông Thanh Mạch trượt môi từ cái cằm trơnbóng tới cần cổ thon dài như thiên nga khiến ngửa đầu ra sau. Môi tiếp tục trượt xuống tới đỉnh đầu của đôi gò bồng cao ngất của An An.

      Uông Thanh Mạch đẩy cơ thể An An ngửa về phía sau. Tư thế này giúp có thể nghiêng người về phía trước cách thuận tiện hơn.

      “Ưm!” Đôi môi ẩm ướt ngậm lên hột đào hồng nho kia khiến An An hưởng thụ vô cùng. còn phản đối cùng la hét chói tai trước kia nữa, thay vào đó là tiếng rên rỉ thể kiềm chế được. Giống như được khích lệ, cái lưỡi của người đàn ông hết mút rồi liếm, hết liếm rồi mút hạt đậu kia.

      Hai tay An An ôm chặt bả vai người đàn ông, đầu ngửa ra sau, thân thể run rẩy nhè .

      “Ưm, được! Nhả ra……..” An An cảm thấy tất cả lửa nóng trong cơ thể tập trung về chỗ, ngừng thiêu đốt trong cơ thể tập trung về chỗ, ngưungf thiêu đốt thân dưới. Cảm giác thể kiềm chế bao vây toàn thân , ngay lúc này, chỉ muốn thối lui cho rồi.

      Uông Thanh Mạch đầu thèm để ý đến người ta nhiều như vậy, cảm giác được cơ thể An An biến đổi. Nơi kín đáo của người bắt đầu có chất lỏng ấm chảy ra.

      tay Uông Thanh Mạch ôm eo , tay kia trượt xuống thân dưới của An An, chuẩn xác đột phá tiểu huyệt kia.

      “Bảo bối, ướt đẫm rồi”. Miệng của người đàn ông mang ý cười. An An chống lại dục vọng xung kích, thần kinh căng thẳng, chỉ có thể tập trung vào hai chỗ: là trước ngực bị liếm mút, hai là thân dưới bị đầu ngón tay true đùa.

      Chỗ mẫn cảm bị tấn công bất ngờ nhưng nhàng, toàn thân An An giống như có luồng điện chạy qua, run rẩy ngừng.

      Ngón tay linh hoạt của Uông Thanh Mạch xoay xoay vòng tròn chỗ kia, trượt tới trượt lui, lúc lên lúc xuống, lúc trước lúc sau. Thân thể An An bắt đầu căng thẳng, bàn tay ôm chặt bả vai của Uông Thanh Mạch chuyển thành bấm sâu vào trong da thịt.

      được, cho đụng ở đó nữa”. Hai chân An An khép lại sít sao. muón khép chân chặt lại, cho người đàn ông kia đụng vào, như vì dang ở trong tư thế dạng chân ra, vốn là thể làm được. Chỉ có thể run rẩy toàn thân, cầu xin tha thứ.

      nhanh chậm, đầu ngón tay xoay vòng. Người đàn ông ngẩng đầu, hôn lên đôi mắt ngấn lệ kia của An An: “Ngoan, nghe lời!”

      An An lắc mạnh tay, hai chân càng kẹp càng chặt hơn, mà cơ thể vẫn run rẩy thôi vì đầu ngón tay của ai đó trêu chọc. Mỗi lần đụng phải là run rẩy của lại càng tăng thêm.

      “Dừng lại, mau thả em ra”. An An muốn rút lui cơ thể, nhưng lại bị người ôm chặt, chỉ có thể cầu xin mà thôi.

      Uông Thanh Mạch biết sắp tới đỉnh, đầu ngón tay bắt đầu cử động nhanh hơn.

      cần, được, mmmm,aaaaa……………” An An uốn éo người cách mạnh mẽ, nhưng lại biết càng làm như vậy, càng phối hợp ma sát thân thể mình với ngón tay chà sát cách thần tốc.

      Chỉ vài cái sau, An An hét lên tiếng, đạt tới cao trào!

      An An ngã vào lòng Uông Thanh Mạch, đầu gối lên vai của , hai tay trượt xuống để hai bên. Lúc này như đống bùn nhão, vừa buồn cười vừa đáng hết sức.

      Uông Thanh Mạch vỗ vỗ lưng của An An, sau đó nâng lên, nhắm ngay chỗ đó, đẩy mạnh dục vọng của mình vào trong.

      “Aaaa!” An An hét lên chói tay. Thân dưới như bị gậy thiết cứng rắn đột nhiên đâm vào, thiếu chút là chết ngất.

      nắm chặt eo của , cơ thể dồi dào sinh lực, ngừng va chạm. Ánh mắt sáng ngời mang theo nụ cười .

      biết, chính là tên lưu manh xấu xa, làm sao có thể dễ dàng buông tha . Nhưng có thể đừng có đột nhiên tập kích người ta như vậy chứ, ngay cả thở cũng cho, là muốn giết chết mà.

      An An gầm lên, rồi lại phát ý cừoi trong mắt của người kai vẫn như cũ, nhưng màu sắc lại thay đổi khiến nắm bắt được.

      Uông Thanh Mạch ôm hông của , xoay người đặt dưới thân mình. Đầu choáng váng lúc lâu, An An mới nghĩ thông suốt, dường như ‘lão đệ’ của muốn ‘trường chiến’ với , hết tân công tâm lý rồi tấn công thân thể….

      Con bà nó, hiền lành chút nào mà!

      Cho nên về sau thường hay , đừng bao giờ hoài nghi sức khỏe cườngt rang của quan nhân, đừng bao giờ nghi ngờ thể lực dồi dào, suốt đêm có thể được của quân nhân. cần phải đoán mò nữa, mặt trái của người quân nhân cương trực công chính kia chính là tên lưu manh xấu xa, cặn bã.

      Lúc này, An An kêu trời kêu đất cầu xin, nhưng lại quên mất điều, càng cầu cin than thở, càng thỏa mãn hơn. Lúc tâm lý được thỏa mãn thân thể càng trở nên kiêu ngạo phấn khích.

      Lần này khoái cảm tới quá nhanh, An An chỉ cảm thấy chỗ kia bị va chạm rất nhanh, rất mạnh mẽ, rất chính xác, giống như là đánh trận vậy. Uông Thanh Mạch chừa lại chút đường sống nào cho bước .

      “Cái tên khốn kiếp này, aaaa!!!” An An mắng xong câu lại cảm giác thân thể ngừng run rẩy tới mức đầu óc trống rỗng, sau đó ngón chân cũng cong lại.

      Bên trong cơ thể ướt át, chất lỏng chảy ra, mà lửa nóng của người đàn ông vẫn chon vùi ở bên trong. Bởi vì cao trào mà ‘miệng ’ trương cứng khác thường, co bóp mạnh mẽ hút lấy ‘lửa nóng’ của người đàn ông buông.

      Uông Thanh Mạch giơ tay, kéo sát gương mặt của An An lại gần : “Bảo bối,’miệng ’ của em chặt!”

      An An muốn cãi lại nhưng há miệng phát ra được tiếng nào. Mà ‘người tốt’ Uông Thanh Mạch lại từ từ rút ra khỏi ‘miệng ’ đan ghút chặt, đưa vào, bắt đầu lần nữa.

      An An chịu nổi nữa rồi, nắm chặt cánh tay của , lắc đầu cầu xin: “ được, em chết mất!” Uông Thanh Mạch bỏ mặc ngoài tai, phía dưới vẫn cứ tiếp tục từ từ đưa vào, rút ra ‘lửa nóng’, hưởng thụ dư vị sau khi cao trào của người phụ nữ bên cạnh.

      Hơi thở nóng bỏng của Uông Thanh Mạch bao phủ vành tai của An An, thầm : “Bảo bối, đây là chỉ mới bắt đầu”.

      Cơ thể bị đè ép chặt chẽ, thân dưới ra vào càng ngày càng nhanh, càng mạnh. An An mới vừa trải qua dày vò, cơ thể khó có thể tiếp thu được tấn công mạnh mẽ như vậy. bị buộc phải chạy trốn tới nơi rất xa, còn đường để quay trở lại: “Chậm chút”.

      “Bảo bối, em bao giờ bỏ ”. Uông Thanh Mạch chậm lại chút, nhưng sức lực vẫn như cũ rút ra, tiến vào thứ tự tuần hoàn.

      “Ừ , bỏ …” Bị ra vào nhiều cái như vậy, An An ngút hơi, đứt quãng ra lời trọn vẹn.

      , bỏ người nào.”

      “Nham Tử, bỏ…”

      đúng, lại…” Uông Thanh Mạch bắt đầu thay đổi tốc độ, đam vào mạnh, hơi thở quanh quẩn bên tai của An An dụ dỗ.

      “Aaa, chậm lại, chậm chút! Đừng, đừng đụng chỗ đó!” An An bị va chạm ngừng, cơ thể biết làm gì khác hơn là đón nhận. Bàn tay bé đấm đấm lên ngực của người đàn ông, muốn đẩy ra.

      “Bảo bối, cho nghe, mau!” Sức lực An An yếu ớt, vốn là còn cách nào ngăn cản được động tác của .

      “Nham Tử, bỏ Nham Tử…..” An An nức nở cầu xin. chịu nổi rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy chắc chết mất thôi.

      đúng”. Uông Thanh Mạch lại càng tăng thêm sức, ép An An khóc thét lên.

      “A!!!!!!” An An hiểu.

      “Bảo bối, tên , ngoan!” Giọng của Uông Thanh Mạch trầm thấp, tràn đầy vẻ quyến rũ. Thân dứoi cứng như sắt thép, đam vào mạnh mẽ.

      “A!!!!! Uông Thanh Mạch” An An lắc mạnh đầu, khóe mắt dâng trào lệ sáng long lanh, bàn tay bé vỗ vỗ lung tung.

      Uông Thanh Mạch cảm giác được An An sắp đạt cao trào, nhưng lại cho thỏa mãn, đâm vào vài cái rồi rút hẳn ra ngoài.

      An An cảm thấy toàn thân trống rỗng, tiếp đó, cảm giác bay bổng đột nhiên giống như bị kéo vào địa ngục. giày vò nữa cũng chỉ vì muốn đạt được cao trào.

      Đến thời điểm cầu cấp bách cuối cùng, An An nhịn được: “, mau, nhanh lên….” An An xiết chặt bả vai của Uông Thanh Mạch, gác đầu lên vai thở gấp, cầu xin được thỏa mã.

      , vĩnh viễn rời xa Uông Thanh Mạch”.

      bao giờ rời xa Uông Thanh Mạch, vĩnh viễn bỏ …..Aaaa, được…”

      Câu trả lời của An An khiến người kia hài lòng, thân dưới cử động mỗi lúc nhanh, tập trung đâm vào trung điểm. An An thở dốc, cơ thể ngừng run rẩy.

      “Ưm … cần, ! Aaaa!!” An An cảm thấy trước mắt lu mờ, đầu óc trống rỗng. Sau đó bụng dưới co quắp, nguồn chất lỏng ẩm ướt tràn ra.

      Lần này, Uông Thanh Mạch phối hợp với cơ thể run rẩy đạt tới cao điểm của mà phóng thích loạt chất bỏng nóng hổi vào chỗ sâu nhất của người phụ nữ kia.

      An An hỏi Diệp Tử, cái gọi là đêm bảy lần. Lúc ấy Diệp Tử trả lời, phải đêm tới bảy lần, mà chính là ta khiến cho cậu chết bảy lần trong đêm.

      Bây giờ An An mới biết, đêm bảy lần chính là như thế này.
      Last edited by a moderator: 21/6/15
      tart_trung thích bài này.

    4. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 39



      Lúc An An tỉnh lại mặt trời lên cao, chăn mềm ẩm ướt. Toàn thân giống như bị nghiền nát, chỉ cần cử động nhè thôi là cơn đau truyền đến.

      Cố gắng mở cặp mắt nặng trĩu ra, An An bắt gặp nụ cười dịu dàng của Uông Thanh Mạch. Trong nháy mắt, khựng người lại, tay ở trong chăn sờ soạng lung tung người, cảm thấy rét lạnh. Lần này, hoàn toàn tỉnh táo, mắt đẹp trừng trừng nhìn người đàn ông tươi cười trước mặt.

      “Tên lưu manh này, lợi dụng cơ hội chiếm lời em!” An An tính rằng hét lớn, nhưng vừa mở miệng bị giọng của mình hù hết hồn. Giọng khàn khàn, giống như phải từ miệng của phát ra.

      “Khụ khụ, à, khụ, ừ…” An An thử thử giọng, muốn tìm lại giọng thanh tao ràng của mình, nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại, khiến Uông Thanh Mạch bật cười.

      “Cười cái con khỉ!” thanh vẫn còn khàn đục, An An giận dữ .

      “Tối hôm qua vui sướng quá độ, gào thét khàn cả cổ họng rồi kìa. Mất giọng rồi…” Uông Thanh Mạch nghiêng người nằm ngang xuống giường, móc.

      dám thừa dịp em uống quá chén rồi…” An An chưa dứt lời bị ngăn lại.

      “Dừng lại, bảo bối! cần đính chính vấn đề. Em chính là người cường bạo tối hôm qua, mới chính là người bị hại.” Uông Thanh Mạch kéo áo xuống, lộ ra dấu vết bị cắn rất lớn, rất mạnh, rất ràng.

      Tim An An đập loạn xạ, hình như những vết răng này là của mình. thể nào tự mình cắn mình được.

      An An kéo chăn lại, hoàn toàn ủ rũ, im lặng nằm xuống, biết suy nghĩ lại chạy đâu.

      Uông Thanh Mạch ‘rèn sắt khi còn nóng’, bối rối, liền khiến khổ sở hơn: “Nếu em cường bạo em phải tự mình phụ trách .”

      An An ngửa đầu lên, trợn mắt nhìn người bên cạnh cách hung dữ: “Lần này tính.”

      " vậy mà biết xấu hổ. Làm sao tính như vậy được!”

      " tính là tính. Có tính hay là do em ! im cho em!" Trong cơn tức giận, An An kéo chăn phủ lên đầu, hoàn toàn cách ly với người bên cạnh.

      Uông Thanh Mạch nhìn tình huống của lúc này, chắc là nhớ lại chuyện xảy ra hôm qua. Thế nào lát nữa cũng bộc phát cho coi, mình nên né tránh tốt hơn, nếu trở thành kẻ vô tội gặp nạn mất thôi.

      Đứng dậy cầm áo ngủ khoác lên người rồi ra ngoài. lát sau, An An bị người lay mạnh, kéo chăn ra. Uông Thanh Mạch bưng ly nước đứng bên cạnh giường: "Uống nước trước ."

      An An ngượng người ngồi dậy, nhận lấy, 'ừng ực' vài hớp uống hết hơn nữa ly nước. Từ tới lớn, An An có kiểu uống nước như thế này. Bà Vương Á Viêm thường , con phải cầm tinh con trâu, tại sao ăn uống như là trâu bò thế? An An cũng chỉ có thể bĩu môi để ý tới.

      Để ly nước xuống, An An ngồi thẳng người thở dài. Trong đầu của có chút hình ảnh đứt đoạn, dường như muốn gào thét lên la mắng : "Phải rồi, hình như có chuyện như vậy! Ừ, em cường bạo đó!" Lê%Quɣ%Đ©ɳ An An dừng lại chút rồi tiếp tục : "Chuyện này đàn ông đâu có bị thiệt thòi, coi như chưa từng xảy ra."

      Uông Thanh Mạch lắc mạnh đầu: " thể trốn tránh trách nhiệm. làm phải gánh vác."

      An An nheo nheo mắt, chu miệng, vẻ mặt thất bại.

      "Được rồi, nếu muốn em nhận em nhận!"

      "Bảo bối, phải thừa nhận, mà là gánh vác."

      "Cút! Em ! Tên lưu manh này!" An An buộc miệng mắng lớn. Đột nhiên trong đầu lại lên hình ảnh khác. Mới vừa rồi nằm im, nghĩ tới hình ảnh giường tối hôm qua, làm sao có thể quên mất chuyện quan trọng như vậy chứ?

      Uông Thanh Mạch vừa nhìn thấy tai họa phóng tới, nhanh tay lẹ mắt lắc mình cái, thoát khỏi quả đấm của An An vung ra.

      Đấm hụt, An An càng thêm khó chịu: “Tên khốn kiếp kia, lăn lại đây cho em! Hôm nay bà này thu thập được , ‘căng da’ mà!” An An cần biết cơ thể trần truồng, đứng dậy xông về phía trước.

      Kết quả hai chân vừa chạm đất bắt đầu run lên bần bật, mất thăng bằng, thiếu điều ngã quỵ mặt đất. Cũng may Uông Thanh Mạch kịp thời đỡ được , ôm vào trong ngực.

      “Chưa gì muốn nhào lên nữa rồi, còn muốn tiếp tục hả?” Uông Thanh Mạch nắm chặt cổ tay của An An, nếu đôi bàn tay này ‘chào hỏi’ lung tung rồi. Tuy rằng thể gây ra thương tích lớn gì nhưng đó cũng là cú đấm chứ bộ! Người nào rảnh rổi kiếm chuyện, chẳng lẽ ‘căng da’ sao?

      *căng da: có nghĩa là hư mà biết sợ, bị người ta la (hay phạt) hoài mà chừa

      “Đừng có gây chuyện với em! Còn chưa tính sổ với đấy.” An An hầm hừ, dùng sức thoát khỏi kiềm chế của , nhưng cũng chỉ là tốn công vô ích mà thôi.

      “Bảo bối, lại ghen rồi.” Uông Thanh Mạch kéo bàn tay bé của ra sau lưng, cúi đầu hôn cái lên trán của .

      “Cút! Em ! dám tư tình với đàn bà khác, chị đây nhất định cần nữa.” Giọng An An vẫn còn khàn khàn, gào lên.

      Uông Thanh Mạch khẽ thở dài, có vẻ đăm chiêu: “Bảo bối, em như vậy, tại sao có thể cần chứ?”

      “Cút! Chị đây ‘trèo tường’ cho xem.”

      “Bò ! Em bò như thế nào cũng thoát khỏi Ngủ Chỉ Sơn của .”

      tưởng là phật Như Lai hả?”

      “Phải! Còn em chính là con khỉ thúi kia.”

      “Cút…”

      Tuy ngoài miệng cứng rắn, nhưng An An cũng biết lại . Đơn giản là nên ngậm miệng lại, nên vì thế mà tổn hại cơ thể.

      Đột nhiên, An An cảm thấy gì đó cấn cấn giữa hai ngón tay: “Buông ra, cái gì cấn tay em rồi.”

      Uông Thanh Mạch khẽ nhếch môi, đôi mắt tươi cười, buông lỏng bàn tay của An An ra, nhìn rút tay về.

      Đưa bàn tay tới trước mặt, An An sửng sốt. Ngẩng đầu hiểu nhìn người đàn ông hỏi: “Đây là có ý gì?”

      “Tặng cho em, thích ?” Uông Thanh Mạch ôm bả vai của An An cười .

      An An giơ tay lên, hướng về phía mặt trời xoay xoay, nhẫn kim cương tay lấp lánh tỏa sáng, hơn nữa còn là hột rất lớn. lêȡƱɣð©ɳ Trong nháy mắt, ngọt ngào dâng trào trong lòng, những chuyện vui ngày hôm qua vứt qua bên.

      Nhìn tới nhìn lui kỹ càng, đột nhiên An An nghiêm mặt hỏi: “Tại sao cho em cái này?”

      “Thích ?”

      xong rồi! Cái này có ý nghĩa rất quan trọng.” An An ra vẻ khó chịu, nhưng nụ cười lại toe toét mặt, khuôn mặt nhắn muốn trở nên nghiêm nghị cũng được.

      xảy ra quan hệ rồi, làm thế nào cũng phải xác định lần thôi!”

      cần!” An An ra vẻ bất cần.

      “Nhẫn này chỉ có chiếc. Bỏ lỡ rồi sau này còn cơ hội đâu.”

      An An bĩu môi, ngắm nhìn chiếc nhẫn, đường vân uốn lượn, vây quanh viên hột xoàn khoảng hai ca ra, màu sắc sáng chói lấp lánh đủ màu.

      "Chà, rất vừa tay! phải là đợi lúc em ngủ rồi lén lút lấy số đo ngón tay của em chứ hả?”

      “Liếc mắt.” Cặp mắt của Uông Thanh Mạch sáng ngời cười cười. Nhìn thấy An An vui vẻ là rất thỏa mãn.

      An An cười hì hì, xoay tới xoay lui ngắm nghía.

      “Em đeo nhẫn của sau này là người của .”

      “Đừng có chảnh! Em thèm nghe những lời nhảm nhí! Đừng nghĩ đưa nhẫn rồi là có thể lường gạt em.”

      “Nếu đeo rồi có cơ hội lấy xuống đâu.”

      ràng là uy hiếp người ta cách trắng trợn.”

      “Đúng vậy.”

      ". . . . . ."

      Đường nét bên ngoài của Uông Thanh Mạch sắc bén mà bình thản. ràng là hai trạng thái rất mâu thuẫn, nhưng khi được kết hợp người lại hòa hợp vô cùng.

      An An nheo nheo mắt lại, hiểu ý cười cười, sau đó vùi đầu vào lòng của .

      Ôm nhau là chuyện hạnh phúc, ánh mặt trời chiếu rọi lên người ấm áp thoải mái. Trong khí yên lặng, chuyện thích hợp nhất để làm chính là trao đổi tâm tình với nhau. Nhưng An An của chúng ta là ai chứ, làm sao có thể ngồi yên được.

      Thời khắc qua , An An ngẩng mạnh đầu lên, thiếu chút nữa là đập vào cằm của Uông Thanh Mạch. May mà người đằng sau nhanh nhẹn tránh né, nếu đau, cũng chính là đau.

      “Uông Thanh Mạch, người con kia là ai?” nhiều có thể thông họng, giờ giọng của An An có thể chọc thủng cả nóc nhà.

      Uông Thanh Mạch bị điếc cả lỗ tai, phải nhướng mày: “Cháu của Trình Ngọc Hành, Trình Tiêu Diệc.”

      Ba chữ này liền khiến An An ngây ngẩn cả người, ra là như vậy! An An bình tĩnh trở lại, đây chính là đối thủ cạnh tranh đáng giá: “Hai người có quan hệ gì? Tại sao lại để cho em bắt gặp tới hai lần, mỗi lần đều rất thân mật.”

      “Tụi có thể có chuyện gì? ấy vừa mời tốt nghiệp ở trường quân đội, mới trở về. Hôm qua chỉ là tình cờ gặp gỡ.”

      “Còn kề cặp ôm nhau như thế, cho rằng em bị mù à?” An An phục.

      “Hôm qua lấy nhẫn, đúng lúc gặp ấy. Tụi có ôm nhau, chỉ đỡ ấy thôi.”

      “Em thấy chính là ôm.”

      “Em nghĩ sao liền khẳng định như vậy! ràng là đỡ ấy, có chỗ nào giống ôm nhau đâu? Chỉ là dìu ấy thôi.”

      “Em thấy ôm ràng!” An An nhất định chịu bỏ qua. ra lúc đó cách khoảng bảy, tám thước, hơn nữa còn là nhìn ngang bên, quả có ôm hay cũng . Nhưng dù sao cũng là thân cận quá đỗi, thích! Tiếp xúc thân mật là được!

      “Lúc vừa mới xuống lầu, ấy nhìn thấy đuổi theo. Kết quả vừa chạy theo chân bị trật. Sau đó phải dìu ấy, hề ôm ấp!”

      Thôi , ai tin! Đàn ông đều có đức tính đặc biệt này mà.

      An An bĩu môi lời nào. Uông Thanh Mạch biết là tin lời , bởi vì quả có gì, cũng sợ chất vấn. Trước sau gì cũng có làm chuyện gì hết, thế nào đều có lý.

      Cuối cùng, Uông Thanh Mạch vỗ vỗ tấm lưng trần xinh đẹp của An An: “Bảo bối, về sau được phép như vậy nữa.” mà dám cần nữa, khiến vĩnh viễn thể xuống giường được.

      gì? Em chuyện gì vậy?”

      ". . . . . ."

      An An quả quên, có ấn tượng gì hết về chuyện tối hôm qua. Ai bảo lúc uống rượu là chỉ biết quậy phá thôi.

      Trình Ngọc Hành, phó chủ tịch, là cấp của cha Uông. kia lại xinh đẹp dịu dàng, trong lòng An An tràn ngập ghen ghét. So với , ấy xinh đẹp hơn, gia thế hiển hách hách hơn, lại còn trẻ tuổi hơn.

      Con người rất sợ so sánh, nhất là khi so sánh cây cải trắng với thức ăn của em bé, đúng là cùng đẳng cấp.

      “Còn lần trước sao?”

      “Lần trước nào?” Nhất thời Uông Thanh Mạch biết gì.

      là lần ở Karaoke đó.”

      “Có thiệt ? Vẫn còn nhớ hả?”

      “Ừ, em là kẻ có thù quên.”

      Quả An An là người rất thù dai. Uông Thanh Mạch sớm biết chuyện này. nhóc kia rất thích quan tâm đến chuyện nhặt. Nhưng mà chỉ tùy chuyện thôi, chỉ cần những việc có liên quan tới là đảm bảo làm ầm ĩ lên.

      “Có phải ta thích ? Em cũng là đàn bà, em có ngửi ra được mùi vị tình địch lẫn quẫn ở đâu đây, tìm thời cơ để tấn công.”

      “Này, có phải em cũng tìm thời cơ để phản công ?”

      “Ừ, em thích phòng thủ! Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất.”

      “Đừng đoán mò! ấy chỉ là đứa bé.” Uông Thanh Mạch còn có thể gì đây? Trình Tiêu Diệc chỉ thích chỉ , hai năm đâu!

      Hai người cứ ôm nhau như vậy, ngọt ngào ấm áp. Sau hồi, Uông Thanh Mạch vỗ vỗ bả vai của An An: “ phải rồi. Năm nay có cuộc hội nghị quân bộ, kết quả bị em quấy rối, phải bị hoãn lại.

      “Ồ, vậy .”

      “Đứng dậy , ăn sáng với em trước .”

      An An dạ tiếng, vịn đứng lên, kết quả hai chân vẫn còn run run, còn mặt mũi nào ném qua nhà bà ngoại cả.

      Uông Thanh Mạch bật cười, An An đấm cú, la lên: “Chỉ tại !”

      “Đừng quên tối hôm qua là người bị hại đó.”

      Hừ, được lời mà còn ra vẻ!
      tart_trung thích bài này.

    5. ngochannguyen_82

      ngochannguyen_82 Active Member

      Bài viết:
      960
      Được thích:
      121
      Chương 40




      An An nhìn hai bên người của Uông Thanh Mạch, cười khúc khích đứng đắn. Mà người kia chỉ có thể lắc đầu bất đắc dĩ, mang theo đống dấu răng người bước lên xe.

      May là giờ trời vào thu, áo dài, quần dài, cài nút áo lên tận cổ khiến người ta nghi ngờ. Nếu những người bên cạnh như Lâm Tiếu, Dương Tử và đám thuộc hạ kia thể nào cười chết .

      Trong lòng vui vẻ, An An tới phòng tiêu thụ. Bình Tử như luồng gió phóng tới, cầm tay An An cách ân cần, ánh mắt thân thiết khiến An An muốn nổi da gà.

      “Đừng nhìn bà chị với ánh mắt như thế. Chị đây còn chưa chết mà.”

      Bình Tử thở dài trợn mắt : “Người ác có người ác trị, cái này gọi là báo ứng hai người các cậu.”

      “Hả, vì sao tụi tớ lại có báo ứng?”

      “Đáng đời, đôi ‘tiểu tam’”

      “Đừng bậy! phải như cậu nghĩ đâu.”

      “Xem ra cậu tha thứ cho ta. Tớ thèm nhiều nữa. Tự giải quyết cho tốt ~”

      An An nhíu mày, há miệng như lại phát ra tiếng. Đến khi Bình Tử phát ra chiếc nhẫn hột xoàn đầy khoa trương kia, nàng mới kêu lên tiếng kinh ngạc. Khỉ gió gì mà An An lại nhận nhẫn của Uông Thanh Mạch?

      phải chỉ có chồng mới có thể mua vật này thôi sao? Chẳng lẽ ấy muốn gả cho Uông đại gia? Người ta có quân cưới đó, được luật pháp bảo vệ. ta muốn ly hôn để cưới An An hay sao? Nếu như vậy lớn chuyện rồi. Ủy ban điều tra kiểm tra kỷ luật vấn đề tác phong của mọi người.

      Buổi chiều Triệu Dư lái xe tới, An An lôi kéo Bình Tử run rẩy theo. ₰lê₰quý₰đƟn₰ Triệu Dư nhờ An An tìm dùm mình người quản lý gia đình. Đồ đạt trong nhà chọn xong, chỉ cần dọn dẹp xong phòng ốc có thể bắt đầu di chuyển đồ vào trong.

      An An giải quyết nhanh gọn, dứt khoát Nữa giờ sau khi gọi điện thoại xong, vài nhân viên quản lý gia đình tới trước mặt.

      Người khác làm việc, ba người bọn họ rãnh rỗi ngồi tán gẫu. Ngay lúc này, An An nhận được điện thoại của Lý Tư Tiêm. Lý Tư Tiêm muốn mời An An ăn cơm, nhưng từ sau lần trước, An An muốn gặp mặt ta chút nào. Nhưng lần này Lý Tư Tiêm ngồi lỳ chịu . Bất đắc dĩ, sau giờ tan sở, An An phải lên xe ta tìm quán ăn.

      Nét mặt Lý Tư Tiêm có vẻ lúng túng, An An cũng thèm để ý. Dù sao cũng muốn gặp mặt ta, càng thèm làm ra vẻ tốt bụng.

      Lúc chọn món ăn, An An sao cũng được. Lý Tư Tiêm liền làm chủ, gọi hai phần ăn phong phú. Trong khi đợi cơm, Lý Tư Tiêm lấy hộp quà rất đẹp mắt từ trong giỏ xách ra, bên là mảnh tơ lụa màu cà phê đậm có chữ màu vàng kim.

      An An khẽ cụp mắt xuống, khóe môi hơi cong lên, lắc đầu. Lý Tư Tiêm vội vàng mở hộp ra để trước mặt An An: “Cái này em nhất định phải nhận.”

      An An nhún nhún vai, nhìn ra ngoài cửa sổ: “Đồ quý quá, em nhận nổi.”

      “Coi như là chị tới để xin lỗi.” Gương mặt Lý Tư Tiêm mất tự nhiên, chắc là từ tới lớn đến giờ, ta chưa từng khép nép như vậy đối với người nào.

      “Tại sao chị lại như vậy? Em hề bắt lỗi chị, cần gì phải tặng quà lớn như thế để chịu tội chứ?” An An hơi nghiêng người về phía sau, nhìn thẳng gương mặt lúng túng của Lý Tư Tiêm.

      An An cũng muốn đùa giỡn với ta nữa, ngồi thẳng dậy, đóng nắp hộp lại, đẩy lại trước mặt Lý Tư Tiêm: “ công quà, chị lấy lại .”

      Rốt cuộc Lý Tư Tiêm cũng nhận thức mình thất bại, còn thua trong tay của con nhóc để mình chút nào ở trong mắt. Nhưng hết cách rồi, ai bảo đắc tội với ta.

      Sau khi ăn xong, An An muốn tự mình đón xe về, nhưng Lý Tư Tiêm kiên quyết muốn chở . Lúc An An xuống xe, Ly Tư Tiêm nhét cái hộp vào tay của : “Coi như đây là quà kết hôn của chị cho em. Nếu như em vẫn xem chị như người bạn đừng nên từ chối.”

      đến mức này rồi, nếu nhận lấy ràng là để ta trong mắt. An An thay đổi ý: “Em kết hôn hai năm rồi, bây giờ nhận được quà lễ lớn như vậy quả còn ý nghĩa gì.”

      Lý Tư Tiêm vừa nghe An An mở miệng, trong lòng cũng thở phào nhõm: “Cần phải như vậy! Chị trước đây, có thời gian cùng nhau ăn cơm.”

      An An cảm thấy người này mở miệng ra là già mồm cãi láo, cũng hết cách. tại muốn thẳng, nhận cũng được thôi, nhưng cũng thay đổi được chuyện gì. Ai bảo Lý Tư Tiêm chỉa súng* lên người mình (*ý là ép buộc đấy các nàng), chứ ra hoàn toàn muốn nhận lấy món quà này.

      Tắm rửa sạch , bấm điện thoại gọi . Người bên kia ràng bận, An An vài câu rồi cúp máy. Vùi cơ thể đau nhức vào trong tấm chăn bằng lụa mềm mại ở giường, An An rút ta ra ngoài, mượn ánh sáng yếu ớt của ánh trăng, ngắm nghía chiếc nhẫn sáng chói kia. Trong lòng vô cùng ngọt ngào!

      Giấc ngủ đêm nay rất thoải mái, ngủ giấc cho tới sáng, thiếu chút nữa là trể. Vội vàng nhảy xuống giường, rửa mặt thay quần áo chỉ tốn năm phút. Như vậy là quá chậm rồi! Năm đó ở quân đội, mỗi khi tập hợp khẩn cấp, vừa đồng phục, vừa công cụ chỉ tốn tối đa bốn phút mà thôi.

      Nhưng hôm nay nhất định phải là ngày thái bình. cú văng chậu hoa vào người của Triệu Dư; lỡ tay tỉa sạch phía sau của chậu hoa kiểng hoàn mỹ. Vẻ mặt của bắt đầu như đưa đám, ngàn lần cẩn thận cũng thể đoán trước được thảm kịch phát sinh.

      Nhưng có số việc mình muốn tránh cũng tránh thoát, đặc biệt là loại người thô lỗ như An An.

      Tối nay Bình Tử có chuyện, thoáng cái liền biến mất, hình như lại là coi mắt. An An bận rộn cả buổi chiều với Triệu Dư, đến tối Triệu Dư mời An An ăn cơm. Khoảng thời gian này, quan hệ giữa hai người được làm sáng tỏ, chỉ có thể là bạn bè thôi.

      An An cũng suy nghĩ nhiều, có cơm nên chứ, khỏi cần phải lo chuyện ăn uống mình. Nhưng ai mà biết được, chỉ ăn bữa cơm thôi mà leo tuốt lên trang đầu.

      An An mệt mõi, cả người mềm nhũn, tựa mình lên ghế ngồi trước: “Triệu Dư, xem, Bình Tử của chúng ta xinh đẹp, nhắn, tính tình hiền lành. Tuy cậu ấy có hơi khờ khạo, nhưng đúng là bé rất dễ thương.”

      "Nghĩ ra muốn ăn thứ gì chưa? Tôi để cho nghĩ cả buổi chiều rồi, chưa xong chạy ra ngoài.” Triệu Dư mở cửa chiếc xe Aston Martin DBS sáng lóe mắt đậu ngay trước cửa. An An quay đầu nhìn theo cảnh sát vũ trang quảng trường, nhớ lại quá khứ của mình.

      Triệu Dư nhìn thấy An An thất thần, liền vỗ vỗ : “ Nghĩ gì thế? Tôi hỏi em muốn ăn cái gì?”

      “Tùy . Tôi ăn gì cũng được.”

      Triệu Dư lái xe đến hội sở mà mình thường tới, tìm chổ kín đáo ngồi xuống. Tinh thần An An được vui lắm, Triệu Dư nhận thấy, chiều nay quả mệt mõi quá thôi. Lần này Triệu Dư rất lịch , gọi rượu. Kết quả, so với lúc uống rượu, An An lại càng đáng tin cậy. Nếu đáng tin cậy làm sao có thể gây ra chuyện lớn như vậy.

      An An vẫn thích ăn cá, sau khi rưới nước ép lên thịt cá lại càng ngon mềm hơn. Bộ dạng ăn cơm của An An có gì đáng , trái lại, tốc độ ăn cơm đáng nể.

      “Em ăn chậm chút! ai giành với em!”

      “Thói quen thôi! Ăn chậm được.”

      “Em em có chồng, tại sao chưa ai gặp qua vậy?”

      Triệu Dư chỉ là tình hỏi câu. ra quan tâm tới vấn đề này cho lắm, nhưng vẫn có chút hiếu kỳ.

      Trong miệng An An vẫn còn đầy cá, có mẫu xương bị An An dùng đầu lưỡi linh hoạt đảo ra ngoài: “Ừ, ấy tiện ra mặt.”

      tiện?” Triệu Dư hiểu được lờ mờ hai chữ kia của An An, nhưng lại lắm ý tứ của câu này. Sau cùng, Triệu Dư kết luận, chính là An An chơi trò tâm lý, từ chối , cũng cần sắp đặt ông chồng cho mình, hơn nữa, còn ra lý do vì sao.

      “Em cần phải ra sức làm ra vẻ có chồng để từ chối .”

      “Khụ khụ…” Thiếu chút nữa là An An bị những lời này làm cho mắc nghẹn. Ho khan vài tiếng, phải uống thêm mấy hớp nước mới có thể nuốt xuống đồ ăn.

      “Triệu Dư, tôi kết hôn!”

      “Được rồi! Em em kết hôn, vậy cho biết ông xã tiện ra mặt kia của em là ai .”

      tiện ra.”

      “Tên tuổi?”

      An An lau miệng, vỗ trán…

      “Triệu Dư, tôi kết hôn. ra chồng của tôi…” An An vừa tới đây đột nhiên mắt sáng lên.

      “Ha ha, đến đây!” Triệu Dư quay đầu, nhìn theo ánh mắt của An An. Cách đó xa, có người đàn ông khiến cho Triệu Dư ngây ngẩn cả người.

      An An phóng vèo cái tới trước mặt Hứa Thác, khoát tay , kéo đến trước mặt Triệu Dư: “Triệu Dư, đây chính là chồng của tôi, Hứa Thác.”

      Có chút bất ngờ, Hứa Thác, cũng như Triệu Dư ngẩn người ra.

      Nếu như đây là chồng của An An quả có chút bất tiện khi tiết lộ ra ngoài. Hứa Thác là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Hứa thị, công tử danh tiếng ở thành Bắc Kinh này, bên cạnh thiếu mỹ nữ. Chuyện thể ra kết hôn quả là có khả năng.

      Nhưng mà, An An này thông minh lanh trí như vậy làm sao có thể quên mất chuyện. Hứa Thác và Triệu Dư cũng coi như từng qua lại, tuy rằng phải thường xuyên gặp gỡ, nhưng cũng là chỗ quen biết. Từ trước tới giờ, việc Hứa Thác còn chưa kết hôn là thể phủ nhận. Bất chợt trong nháy mắt, ɖi€ɳɖànLêQuɣĐ©Ω Triệu Dư có vẻ hồi phục lại tinh thần. Phương Mạc và Hứa Thác là bạn tốt. Lần trước Phương Mạc xuất rồi mang An An , lẽ An An là người phụ nữ của Hứa Thác?

      Hứa Thác ôm eo An An cách tượng trưng, cũng dám ôm quá chặt. Ai bảo chồng của ấy là ‘người kia’ chi!

      lâu gặp!” Hứa Thác đưa tay ra bắt tay Triệu Dư.

      An An cảm thấy xong rồi: “Hai người quen biết?”

      Hứa Thác gật đầu, còn Triệu Dư cười cách bất đắc dĩ.

      An An vừa định giải thích Hứa Thác : “An An lại làm phiền rồi! Lần trước xấu hổ, may mà có Phương Mạc ở đó, nếu làm trò cười cho mọi người vì tính tình này của An An.”

      Tốt lắm, cứ để chuyện tiếp tục như vậy . Dù sao An An cũng đạt được mục đích, thèm nghĩ tới về sau gặp mặt như thế nào.

      Nếu như vậy, Triệu Dư cũng thể giữ vững lập trường nữa rồi, chỉ là lời có vẻ lòng vòng: “Hứa Thác, chừng nào kết hôn hả? Còn có…” Triệu Dư muốn chừa chút mặt mũi cho Hứa Thác, bởi vì giờ, giới truyền thông xôn xao về vụ tai tiếng tình dục giữa Hứa Thác và nữ minh tinh.

      Hứa Thác trả lời, An An vội vàng lên tiếng: “Có muốn tôi lấy giấy tờ hôn thú ra cho kiểm tra hả? Ngay mai ném Bình Tử vào nhà mới của ngày, để nó dạy dỗ nên phá hoại gia đình người ta.”

      “Phải rồi, tôi phá hoại gia đình người ta!” Triệu Dư cười bất đắc dĩ.

      cũng gặp chồng của tôi rồi, từ nay về sau được xét hỏi tôi nữa!”

      “Được, tôi trước đây.”

      ra, Triệu Dư cười nghiêng ngã trong bụng. Đây coi như là để lại chút mặt mũi cho An An. Vạch trần lời dối của người khác trắng trợn như vậy là lễ phép.

      An An gặp chuyện lại ôm chân Phật, cầm tay Hứa Thác cách sùng bái. Đến cùng, vẫn hề biết Hứa Thác là loại người gì.

      Triệu Dư vừa khuất khỏi tầm mắt, An An liền buông tay Hứa Thác ra, cười ha hả: “Cám ơn nhiều lắm.”

      cần khách sáo. Tôi chỉ là thừa dịp phối hợp thôi, nhưng khẳng định Triệu Dư tin.”

      ra Triệu Dư là người rất tốt. Đúng là ai bảo tôi có Nham Tử rồi.”

      “Tuy lời này có vẻ hơi thiên vị ‘người kia’ của , nhưng để cho ấy biết được xong.”

      An An bĩu môi, hai người nhìn nhau cười.

      Ai biết được hôm nay gây ra chuyện lớn cỡ nào! Ngày hôm sau, lúc vẫn còn cao hứng vui vẻ, có người đến nhà hỏi thăm.
      tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :