1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ẩn giấu tình yêu - Nặc Phong Nhi Hành (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      22 – Chương 5 (phần 1)

      Mê hoặc lòng người, mê hoặc tâm trí, Uông Thanh Mạch chính là loại đàn ông được ông trời chiếu cố, ban cho cái loại ma lực này. có thể đánh bại bức tường vững chắc nhất, cũng có thể đâm lũng trái tim kín đáo nhất.

      Tất cả những chuyện xảy ra ngày hôm qua có lẽ là trùng hợp, cũng có thể là ‘thuận nước đẩy thuyền’.

      Nhưng sáng hôm thức dậy, An An hồi tưởng lại từng cảnh xảy ra ngày hôm qua, nhất thời giơ cao cái gối đập loạn xuống giường.

      Cái tên chết tiệt Uông Thanh Mạch kia, giống như biết trước An An phản ứng như thế nào nên sớm chuồn trước. Cho dù bây giờ muốn trả thù trút giận cũng có người cho ra tay, chỉ có thể xót thương cho ‘ nàng Simmons’ mềm mại như nước phải chịu đựng nguồn bạo lực hề báo trước này.

      Rốt cuộc An An cũng bắt bẻ là lỗi của ai, cũng như oán trách Uông Thanh Mạch gài bẫy để thiểu chút nữa là sụp hố của . Bây giờ, bày ra trước mắt, ai bảo kiềm chế, kiềm chế, lại kiềm chế, cũng kiềm chế nổi, thiếu chút nữa rơi vào tay giặc.

      Tuy rằng theo phương diện nào đó, An An quả rất vô lương tâm, lại thầm chấp nhận Uông Thanh Mạch chìu chuộng . Nhưng đây có nghĩa là quên chuyện thanh mai trúc mã kia.

      Nếu xảy ra chuyện gì làm sao có thể giải thích cho Nham Tử đây. Lúc Nham Tử , mực bảo đảm, nắm tay lôi kéo , nhất định thương cả đời.

      Bây giờ nhảm những thứ này cũng chỉ vô dụng. An An nằm dạng chân theo kiểu chữ đại (大) ở giường, mắt nhìn đèn treo.

      An An vừa hối hận, vừa tự trách, rồi bắt đầu chìm đắm trong chán nản, đấu tranh với suy nghĩ của đau thương và khổ sở.

      Có người hỏi , biết mắc cỡ à?

      Dĩ nhiên! bắt đầu cảm thấy xấu hổ với trời đất rồi.

      ‘Ùn ục’, ‘ùn ục’, vài tiếng kêu vang lên đúng lúc khiến An An phục hồi lại tinh thần, thoát khỏi giấc mộng mơ mơ màng màng.

      tâm muốn cử động, nhưng bụng đói có hơi sức đành phải chịu thôi. Bò chầm chậm từ giường xuống, tìm được điện thoại động, bấm nút.

      thào vài câu rồi cúp điện thoại. Nhìn lúc này, người ta có thể ngộ nhận rằng sắp chết tới nơi rồi.

      lát sau, chuông cửa vang lên. An An mang đầu bộ tóc rối bù như tổ chim, xuống lầu.

      Ngoài cửa, Bình Tử cầm hộp cơm cà ri chân gà ở trong tay. Ánh mặt trời chiều tháng chín quả gay gắt, khuôn mặt nhắn của Bình Tử ửng hồng, người mang theo hơi nóng vọt vào nhà.

      Bình Tử hề khách sáo, trực tiếp vào phòng bếp. Cất xong đồ đạt xoay người về phía An An uống nước, : “Ăn nhanh , nếu tận mắt nhìn thấy cậu, tớ tưởng là cậu sắp chết đói đó.”

      Tâm tình An An tốt, ít khi bình tĩnh lạnh nhạt như thế này.

      “Trong tủ lạnh có đồ uống, tự lấy .”

      An An lên lầu, tắm rửa súc miệng xong xuống. Bình Tử cầm đồ uống ngồi ở ngoài ban công, nhìn ra phong cảnh bên ngoài, nghĩ thầm: “Người có tiền giống nhau, cả tầm nhìn cũng giống nhau.”

      An An bới hai chén cơm và đồ ăn rồi : “Ngon quá, đây là đồ ăn của nhà hàng chúng ta thường hay tới sao?”

      phải, thử tiệm khác đó.”

      “Ừ, lần sau nhà hàng này ăn.”

      An An cắm cúi và cơm vào miệng, cầm ly nước uống vài hớp. Hình như bây giờ tinh thần của gần như hoàn toàn khôi phục. Tuy rằng tinh thần tệ nhưng thân thể vẫn còn mềm nhũn như con chi chi, tới bên cạnh ghế sofa rồi ngã nhào lên đó.

      Bình Tử chạy tới, chọt chọt An An mệt mỏi: “Ai da, Mang Quả cậu bị Uông Thanh Mạch làm cho thể xuống giường được, quả nhiên là .”

      “Em nó! Vết thương cũ của chị bị tái phát, đừng nghe lời nó bậy.” May mà An An còn sức lực, nếu nhảy dựng lên tìm Mang Quả tính sổ rồi.

      Ăn no, uống đủ rồi, lại mệt rồi.

      Bình Tử nhìn hai mắt An An híp lại, dựa ghế sofa vừa ngẫm nghĩ vừa : “An An, có phải cậu mang thai của Uông Thanh Mạch ?

      “Mang thai cái rắm. Hai tớ có làm gì đâu mà mang thai.”

      ". . . . . ." Ai tin.

      Bình Tử bỏ , An An ngủ giấc. Lúc tỉnh dậy tinh thần khá hơn nhiều. ra ăn cơm, ngủ cũng khiến người ta biến thành bùn loãng. Cứ như vậy, An An ngủ chết ngủ sống ở trong biệt thử khoảng hai ngày.

      Buổi tối hôm sau, lúc vùi mình giường đọc sách, An An nhận được điện thoại của Phương Mạc. Kiều Kiều từ Bảo Định trở về, ở chỗ Kiều Vũ, muốn ra ngoài chơi, địa điểm là quán bar bên sân vận động Công Thể.

      Phải đối với An An, quán bar có chút hấp dẫn nào. giống như những người con khác, thích ca hát nhảy nhót. Cho nên KTV, disco nằm trong phạm vi quan tâm hằng ngày của . Còn nữa, từ , ít tiếp xúc với cuộc sống như thế. Trong cuộc sống sinh hoạt của , đây là những điều trái phép. Kỷ luật, chính là vấn đề kỷ luật.

      (Bé con trong gia đình có kỷ luật. Tuổi thở hiền lành nha.)

      Bây giờ ai cai quản, cũng thích chơi. Ca hát giỏi, khiêu vũ cũng xong, chỉ có thể , bẩm sinh nghệ thuật của An An hoàn toàn có.

      Ai cũng tới quán bar là để uống chút rượu, nghe chút nhạc, thả lỏng chút, giảm bớt áp lực sinh hoạt hằng ngày. Mà khổ nổi lại được uống rượu.

      Nhưng mà nằm giường hoài cũng thấy xương thịt đều đau nhức. hay căn bản là cần chọn lựa. Nhảy từ giường xuống, cái gì ‘Bối Bối Giai’, chỉ là bịp bợm thôi. Làm sao chủ lớn An nhà chúng ta có thể mang nó ra đường được.

      Quán bar
      Quán bar bên sân vận động Công Thể có mấy khu tệ lắm.Lúc trước có việc gì, mọi người thường hay họp mặt ở đây. Từ khi Nham tử Bảo Định, dường như còn tham gia những lần họp măt nhặt này của bọn họ nữa.

      Nghĩ tới Nham Tử, lại móc điện thoại từ trong túi xách ra, bấm máy.

      Mấy tiếng reng sau, trong ống nghe truyền đến giong nữ ngọt ngào. An An bốc lửa giận dữ: “Con bà nó, lại cúp điện thoại của tôi. Về sau có cúp điện thoại của tôi cũng cần để tôi nghe được giọng của nhân viên phục vụ Trung Quốc di động.”

      ‘Kim Dạ’ của sân vận động Công Thể là nơi Phương Mạc thường hay tới. Trước kia An An tới hai lần rồi, cũng cảm thấy được lắm.

      Kiều Kiều đợi ở bên ngoài, lúc An An xuống xe nhóc này liền xông tới. lật đật lui về phía sau: “Hiệ giờ chị đây bị nội thương, xin chớ lại gần.”

      phải là khá rồi sao?” Kiều Kiều vốn là hoạt bát, An An đành phải chuyện.

      “Khá con khỉ. Hôm kia bị trật lưng, xui xẻo.” Mặc dù hai người ôm nhau, nhưng khoác tay cùng vào.

      “Chỉ có ba người thôi, còn ai chưa tới nữa?” An An và Kiều Kiều vào, nhìn thấy hai ông thần giữ cửa, mỗi người ghế salon, hỏi.

      “Lát nữa Tiếu TIếu tới.”Hai người ngồi xuống, Kiều Kiều .

      An An gật đầu, cầm ly nước của Phương Mạc lên uống hợp: “Các cậu , mỗi lần tớ tới đây đều uống thứ này, tại sao hả, chẳng lẽ mệnh lệnh à.”

      Kiều Kiều nhích lại gần An An, đưa cái ly cầm trong tay dứ dứ trước mặt An An: “Nếu , cậu dám à.”

      “Miễn.Nham Tử có ở đây, tớ muốn bị phanh thây ngoài đường.”

      “Có mới .Bọn tớ cũng dám cho cậu uống.Người kia của cậu, nhướng mày cái là bộ mặt lạnh lẽo, lửa giận vừa mới phát ra là tụi này như chuột gặp phải mèo.”Kiều Kiều cách thú vị.

      “Thôi , đừng vô dụng như vậy.Tính tình Nham Tử nhà chúng ta rất tốt, gì.Đừng có làm như ấy giống như có lý lẽ vậy.”

      Kiều Kiều bĩu môi, nghĩ thầm, “chỉ có An An mới có thể đối phó với người kia được” rồi : “Ở Bảo Định gặp ấy. Hình như chỉ ở lại ngày thôi rồi bỏ .”

      đâu?” An An biết cụ thể Nham Tử đâu. cũng khong hỏi.Dù sao vợ chồng son rất ít khi bàn bạc chuyện công việc. Ngoại trừ công việc của An An, đề cập nhiều đến chuyện của Nham Tử.

      “Tiếu Tiếu Lai Thủy.Tớ quên rồi.”

      “Ừa, thích đâu .Đúng rồi, tại sao Tiếu Tiếu trở về Bảo Định.”

      phải Lượng Tử bị đụng xe sao?Cùng ngày với cậu đó. Tiếu Tiếu sang nhà cậu ấy rồi.”

      Phượng Mạc và Kiều Vũ kéo ngồi vào giữa. Hai người đánh giá từ xuống dưới, có vẻ như hiểu : “Cậu , trước khi phải thân thể bé của người này rất là khỏe mạnh hay sao, giống như trâu bò vậy, làm sao lại chịu nổi cú đập vậy cà.” Phương Mạc moi móc, nhưng Kiều Vũ và Kiều Kiều chỉ có thể cười bất đắc dĩ.

      cần nghĩ nhiều vô dụng. thử để cho cái đó đập chơi .” An An vừa mới tới đây điện thoại vang lên. Nhìn thấy là của Nham Tử, với mọi người tiếng rồi cầm điện thoại chạy ra ngoài.

      Hai người tay đôi hồi, An An cũng chịu hòa giải chuyện Phương Mạc bọn họ ở quán bar. Đây là muốn Nham Tử hiểu , chịu nổi nữa chính là điều đương nhiên.

      Khi trở về lại ghế salon có thêm người quen biết. An An hướng về phía những người khác cười vui vẻ. Phương Mạc kéo qua giới thiệu. An ANđã tới đây mấy lần, nhưng chưa từng gặp qua ông chủ nơi này, Tô Nam.

      Tô Nam ngồi chút phải . Lúc này Tiếu Tiếu cũng tới, An An vỗ vỗ lên bờ vai rắn chắc của Tiếu Tiếu: “Lâm Tiếu, cậu nhất định là căng da mà.”

      Lâm Tiếu cười ha hả ngồi xuống, Phương Mạc rót cho cậu ấy ly rượu, Lâm Tiếu vừa cầm ly lên thấy ly nước của An An đưa tới cụng : “Bà à, tôi biết sai rồi. Có mặt trăng làm chứng, tôi thành xin lỗi bà!” xong ngửa đầu lên uống cạn.

      “Đây là trốn tránh trách nhiệm phải !”Mọi người cười cười. Phương Mạc kéo An An qua ngồi chụng.

      “An An, tại sao cậu quen với Triệu Dư vậy? Lần trước tớ muốn hỏi nhưng bị người ta cắt ngang.” Phương Mạc kề sát bên tai An An hỏi. Quán bar ồn ào, tiếng nhạc cùng đám người huyên náo hòa lẫn, chuyện mà kề sát tai nghe được gì.

      An An bị hỏi chuyện này, biết trả lời làm sao: “Tình cờ quen biết thôi. phải cậu cũng biết ta hay sao. Hơn nữa, lúc trước tớ còn gặp phải Hứa Thác đó.”

      “Trời ơi!Gần đây cậu làm cái gì?Tại sao có thể đụng phải bọn họ.”

      “Nhiều chuyện như vậy, đánh đòn cậu đó.”

      “Dạ vâng, bà !Tôi hỏi nữa.”

      Chỗ bọn họ ngồi đối diện hơi xéo với sân khấu, khoảng cách xa lắm, cho nên ánh mắt tốt lắm của An An cũng thành vấn đề. Coi như là luyện tập thị lực, nhìn chăm chú những ca sĩ thành thạo ca hát và biểu sân khấu.

      ít quán bar, nhưng nơi này quả tệ.Nghe Phương Mạc , buổi tối đặt bàn trước rất khó. Bây giờ nhìn lại, sân vận động Công Thể coi như rất hưng thịnh.

      “À, đó phải là Lương Mộc Dương sao?” An An thọt thọt Kiều Vũ và Lâm Tiếu, đoán là Phương Mạc nhất định biết người này, nhưng hai người kia nhất định xa lạ gì.

      Mọi người xoay qua nhìn. Lâm Tiếu gật đầu xác định chính là Lương Mộc Dương: “ ta đến Bắc Kinh lúc nào? Đến Bắc Kinh làm gì?”

      An An im lặng, bởi vì Lương Mộc Dương là người của quân khu Tế Nam, vẫn là người của phía Nam.

      Tuy rằng còn phân biệt Nam Bắc, bởi vì tất cả Tư lệnh quân khu đều có ít người thân tín ở bên trong, nơi nào cũng giống nhau thôi.

      Nhưng mà An An quả có ấn tượng tốt với cái người Lương Mộc Dương này.

      Mọi người bày tỏ tóm tắt suy nghĩ của mình rồi chuyển qua tự suy tư mình.

      An An kéo tay của Kiều Vũ: “Đúng rồi, lần trước tớ muốn tìm sách, cậu giúp tôi tìm được chưa hả? giờ trong tay tớ còn thiếu cuốn này, kỳ thi của tớ chỉ còn hơn tháng nữa.”(Lời editor: biết chị Anđang học thi cái gì, lẽ muốn trở lại quân khu sao ta?)

      “Chết rồi, tớ quên mất vụ này.Được, để ngày mai trở lại đơn vị tìm cho cậu.Có thể tớ vẫn còn giữ.”

      Uống nước quá nhiều, đương nhiên thể tránh toilet nhiều lần. Lúc An An trở ra rửa tay, xoay người lại đối diện với người, bỗng nhiên trong đầu có cảm giác rất quen thuộc lướt qua.

      Trí nhớ của An An phải là tốt gì. Ngoài trừ ít con số, ký tự và mật mã ra, đối với con người, lúc nào cũng mù mịt. Nhưng mà người này, hình như trong đầu vẫn còn ấn tượng rất sâu sắc, là cái loại trạng thái được miêu tả rất sinh động, nhưng lại nghĩ ra.

      An An rối rắm lát, đầu óc quanh quẩn hồi cũng nghĩ ra được. Sau cùng xác định, nhất định là mình nhận sai người rồi.

      Sau này gặp nhau lần nữa mới phát , ra những trí nhớ được vui vẻ được ghi khắc ở trong đầu.Cho nên gương mặt mơ màng của nàng này rất có ấn tượng với . (Lời editor: có ai đón thử nàng kia là ai hả?)
      Last edited by a moderator: 13/5/15
      tart_trung thích bài này.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      23 – Chương 5 (Phần 2)

      Hôm sau là ngày Chủ Nhật, An An dọn dẹp đồ đạc rồi mang sách và tài liệu sở nghiên cứu.

      Tới trưa Kiều Vũ gọi điện thoại tới. Hai người cách nhau xa nên Kiều Vũ mang sách thi tới cho , sau đó cùng nhau ăn cơm trưa.

      vài ngày An An về nhà, tối hôm nay trở lại có cảm giác như nhà cửa rất bụi bậm, cho nên vội vàng cất đồ đạt, thay quần áo khác rồi bắt đầu dọn dẹp phòng.

      Thu dọn xong cũng hơn chín giờ. ngâm mình trong bồn tắm, chà rửa thân thể, cuối cùng cũng giải quyết được đống thuốc mở ở sau lưng. Lúc nằm giường mới phát cơ thể thoải mái rất nhiều. trách được mấy ngày nay cả người có chút sức lực nào, ra là được tắm!

      Đàn bà vô lương, đơn trống vắng, có đàn ông ở bên cạnh, lại có mật ngọt ở bên người, chỉ có thể nửa đêm xem tiểu thuyết để giết thời gian. Xem mạch cho tới ba giờ sáng hôm sau.

      Đằng sau quầy bar ở phòng tiêu thụ, An An chống cằm ngủ gà ngủ gật. Váy đồng phục bị kéo lên hơn nữa bắp đùi cách đẹp mắt, Bình Tử ở bên cạnh ‘ lòng’ muốn kéo xuống phụ . Kéo, kéo hồi nhưng mông đè quá nặng, kéo gì cũng di chuyển được.

      Mậu Ninh bận bịu với danh sách ở trong tay, vừa mới tiễn chân vị ‘Thượng Đế’ rất khó hầu hạ ra về.

      Mang Quả chơi điện thoại di động. Lê Tử chui vào phòng thay quần áo, lén lút thêu thùa tấm ‘Bách Điểu Triều Phượng’ dùng hai mươi lăm đồng mua được ở ven đường tối hôm qua. Tuy là đồ giả mạo, nhưng cho dù là đồ giả nữa, Lê Tử những nhầm lẫn màu sắc sợi tơ kia, kim khâu cũng bị cong cách dễ dàng, phải chỉ là chữ ‘tốn công’ còn là gì nữa.

      Chu Tiến khu hai. Hôm nay nghe bên đó rất náo nhiệt. Cụ thể náo nhiệt chuyện gì ai biết.

      Lúc xế chiều, tất cả mọi người trở về vị trí của mình, chỗ đứng đứng, chỗ nghe điện thoại nghe điện thoại. Rốt cuộc Lê Tử cũng dẹp chuyện thêu thùa khổ sở này qua bên, thất bại triệt để khiến cho cảm giác cuộc sống của mình quả là thảm hại. An An gật đầu đồng ý.

      Gần giờ tan việc, có người khách quen tới hỏi thăm. Mậu Ninh tiếp đãi, giảng giải hồi lâu.

      Người mới tới mang giày Tây đen bóng loáng, cầm cái 4S (chắc đây là iPhone 4S) trong tay máy mó, ‘nghe’ Mậu Ninh giảng giải câu được câu mất.

      An An đứng ở cổng ra vào, nét mặt rất buồn chán bĩu môi. Bình Tử nhìn theo ánh mắt của lướt qua, sau đó nuốt nước miếng, bĩu môi.

      Mậu Ninh ngập ngừng, lập tức đứng dậy, thêm gì nữa, chờ vị ‘đại gia’ này đùa cho .

      Gần hai mươi phút sau, người này từ chỗ bàn cát tới khu nghỉ ngơi. Sau đó lại chuyển tới quầy bar, rồi chuyển qua khu nghỉ ngơi lần nữa, sau đó lại chuyện tới cửa chính.

      Tính tình An An nóng nẩy, nhìn đồng hồ thấy gần năm giờ, ông chủ này còn ở đây giả đò thanh cao, trong lòng bực bội.

      “Thưa ông, ông chơi trò chơi gì vậy? Xem ra ông rất tập trung tinh thần.”

      “WeChat đó.” nay WeChat vừa mới thịnh hành, người chơi vẫn còn ít. Đây cũng đại biểu tượng trưng cho mốt thời thượng, nhiều người còn chưa biết đến.

      OUT rồi (ý người đàn ông này An An nhà mình lỗi thời đấy ạ), vẻ mặt khinh bỉ của người đàn ông liếc nhìn An An khoe khoang

      “WeChat là cái gì ạ?” An An giả đò ngờ nghệch hiểu, trong bụng thầm nghĩ ‘ông muốn khinh thường tôi, tôi khiến cho ông khinh thường tới cùng’.

      “Mới ra nhất, có thể gọi là công năng truyền tin gọi cách hạng nhất.”

      “À, ra như vậy.” An An ‘bừng tỉnh hiểu ra’. Trong lòng sớm mắng xối xả cái tên ngu ngốc này. Phong trào nào bùng nổ ‘bà’ đây đều hiểu .

      “À, biết chơi hả. Tôi giúp làm biệt danh, tôi có thể cài vào cho .

      “Cài cái này, dùng để làm gì?” Tiếp tục giở vờ ngốc nghếch đứng đờ người ra.

      phải rồi sao, có thể gọi cách đó.”

      “À, vậy ông gọi , tôi có thể nghe thấy mà.” An An bình tĩnh .

      Phốc. . . . . .

      Mấy người bên cạnh ai nín được, bật cười khúc khích. Nhưng cũng nên cười lớn tiếng như vậy chứ.

      An An tiếp tục vẻ mặt hồn nhiên, trong bụng lại mắng lên mắng xuống.

      Tiếng cười này khiến người đàn ông nhận ra được mình bị chơi, nhất thời sắc mặt rất khó coi, nhưng lại thể nổi giận. Dù sao, An An cũng cái gì quá đáng.

      Vị ‘đại gia’ kia leo lên chiếc X5 của ta lái . Mọi người nhìn theo đến khi khói xe hoàn toàn tan biến trong khí. Bình Tử cười hắc hắc câu: “ ta cho rằng ta là Rain* đấy.” Con mắt người này hi hí, điểm này giống Rain đó.

      *Các nàng có biết tên tiếng việt của Bi Rain ? Ca sĩ, người mẫu, kiêm luôn diễn viên Hàn Quốc đấy.

      An An gật đầu cái, bình thản chêm vào: “Tớ thấy ta giống như mưa dầm vậy.”

      có Nham Tử ở nhà, gọi là nhà; có Nham Tử ở thành Bắc Kinh, trống vắng lại đơn.

      Tuy An An đích thị là trạch nữ, nhưng lại thích ở nhà mình. Ở dưới nhà tìm quán ăn giải quyết chuyện cơm tối. Sau đó vòng vòng mấy tiệm ở bên đường. Tuy phải hàng hiệu gì, nhưng vẫn có phong cách thời trang đúng mùa.

      Áo sơ mi trắng ca rô xanh lập tức lọt vào mắt của . Phấn khởi gấp áo sơ mi lại rồi nhét vào trong túi ba lô, quay trở về nhà.

      Đến gần nhà nhận được điện thoại của Nham Tử, hai người vội vội vàng vàng chuyện chưa tới năm phút đồng hồ kết thúc cuộc điện thoại duy nhất trong cả ngày.

      Được rồi, An An oán giận Nham Tử thường xuyên ở bên cạnh, oán hận lơ là của . Ôi, phấn đấu trở thành ‘tài nhân mới’ số ở tiền tuyến! Cái loại chuyện bỏ vợ, cần con này thấy nhiều rồi. Nham Tử làm quá nhiều, tuy hay cài nhàu, nhưng trong lòng vô cùng cảm kích. ( Lời editor: biết Nham Tử làm ‘quá nhiều’ cái gì mà để An An nhà mình cảm kích vậy ta???)

      Đối với tình cảm của hai người, An An vẫn tin chắc rằng, vĩnh viễn cưng chiều ‘vô pháp vô thiên’.

      Trước khi ngủ nhận được điện thoại của mẹ. Trước tiên là càu nhàu lâu gặp, là nhớ nhung. Trước khi gác điện thoại, bà Vương Á Viêm câu mà thiếu chút nữa làm An An lộn đầu từ giường xuống. Ngày mai bà Vương đến Bắc Kinh thăm hỏi . Đây là loại chuyện khiến người ta vừa phấn khởi vừa thấp thỏm tới cỡ nào nha.

      Diệp Tử kết hôn, tặng quà là vấn đề nan giải. lòng biết nên tặng cái gì mới tốt đây.

      dạo phố là việc tốn sức. Mấy mỹ nữ cùng nhau dạo phố càng đẹp mắt hơn.

      Sau khi tan sở, năm mỹ nữ của phòng tiêu thụ thay đồ, trang điểm, đón xe điện ngầm Tây Đơn.

      Vốn là An An muốn Vương Phủ Tỉnh, Bình Tứ muốn Thế Mậu, Lê Tử muốn Hoa Uy, chỉ có Mang Quả và Mậu Ninh muốn Tây Đơn.

      Sau cùng quyết định, thiểu số phục tùng đa số. Có hai người muốn Tây Đơn, vậy năm người cùng nhau .

      Mỹ nữ muốn , ai dám ngăn cản.

      Ngay cả ngồi xe điện ngầm cũng có người nhường đường. Đừng có suy nghĩ méo mó, những bé tay dài chân dài này dễ gì nhường chỗ cho chị. Chỉ có thể là nhường cho các chị đứng chung chỗ có.

      (Nặc tôi: biết gì hơn.)

      Từ Đại Duyệt Thành dạo đến Quân Thái, luôn vòng trong con phố dưới lòng đất. Mục đích chính lần này của là tìm mua quà tặng, cuối cùng cũng phải tay mà về vì tìm được đồ hợp ý.

      Ăn tối ở Tây Đơn, nàng nào cũng ăn cay được, cho nên mọi người nhất trí quyết định ăn lẩu.

      An An có qua mình thể uống rượu, nhưng ai biết tại sao thể uống, thể uống đến mức độ nào.

      ly ngã, hay là uống rồi làm càn, hay là cái gì khác.

      An An cũng cho bọn họ biết. ra chính là làm trò cười cho người khác, muốn thất lễ bao nhiêu có bấy nhiêu.

      Đột nhiên nhớ tới Triệu Dư, may mà cậu ta nhắc lại chuyện này. Nếu mình cũng biết để cái vẻ mặt ‘đạo mạo’ này ở chỗ nào.

      Ý tưởng chợt lóe lên, quay đầu quan sát bộ dạng vố là xinh đẹp của Bình Tử, khuôn mặt trắng nõn, nhắn đỏ bừng vì đồ ăn quá cay, đỏ đến nỗi có thể rỉ máu ra. Hơn nữa, đôi môi sưng đỏ đúng là mặc cho người người chém giết nhau, mặc cho người người muốn chà đạp ngây thơ xinh đẹp.

      An An bóp bóp gương mặt của Bình Tử: “Cái mặt này của cậu, sớm muộn gì cũng biến thành tinh.”

      “Vì, vì sao hả?” Trong miệng ngậm đống đồ ăn, Bình Tử ngọng nghịu .

      Mấy người khác hết sức phối hợp, gật đầu phụ họa: “Đúng vậy, đúng vậy nha!”

      An An : “Chúng ta phải giúp cho Bình Tử bảo vệ thân này nha. Nếu thân này bị người ta bán hồi nào cũng biết.”

      “Ừ, cần phải cẩn thận. Gần đây có vị ‘Thượng Đế’ nào tốt thích hợp với nàng xinh đẹp này ?”

      Bình Tử vừa ăn vừa nghe mỗi người câu, bàn luận về mình mà bộ dáng của lại giống như là muốn xen vào cũng xen được. Chỉ có thể uất ức nhìn mấy người kia thương lượng làm thế nào để xử lý chuyện của mình.

      Về đến nhà gọi điện thoại cho Nham Tử về chuyện nghỉ phép ngày mười và quà tặng, còn luôn chuyện ngày mai mẹ tới thăm. Cuối cùng Nham Tử thời gian thành vấn đề, còn chuyện quà cáp tùy lựa chọn, Diệp Tử thích là được rồi.

      Bị người theo đuổi cũng là chuyện nhức đầu. Chàng có tình, thiếp cũng phải có ý mới được.

      Buổi chiều ngày hôm sau, An An mặc bộ đầm viền tơ màu vàng nhạt, ngồi bên trong quán cà phê trông rất hiền thục. Ngón tay thon dài sơn màu xanh nhạt cầm cái muỗng bằng men trắng khuấy đều ly Mocha vốn cần hòa tan nữa. Gương mặt sạch hơi đổi hướng về phía bên trái, nhìn đám người nườm nượp bên ngoài cửa sổ. Khoảng bảy, tám phút sau, Bình Tử giống như luồng gió chạy vào.

      “Triệu Dư ân cần. Tớ sắp bị cảm động rồi.” Sau khi ngồi xuống, Bình Tử lấy chai Quả Lạp Tranh (= Minute Maid Orange, loại nước trái cam ép).

      “Cậu có thể thử xem, làm sao đem ‘tiểu thụ’ tuốt thẳng ra.” Mặt mày An An vốn chút biến đổi .

      “Tớ sớm tách rời Triệu tiểu gia và Uông đại gia của cậu rồi. Cậu cũng đừng cạnh cánh trong lòng nữa.”

      “Được rồi, trang này lật rồi, về sau cần phải nhắc lại.”

      “Hắc hắc…”

      “Hắc hắc cái đầu cậu. Khờ thấy thương luôn.” Bình Tử có tiền đồ là ‘tai nạn’ lớn trong lòng của An An. Khi nào có thể trêu chọc nàng đây. Mới dạy khôn được chút là nàng liền kể công.

      Triệu Dư cũng sắp dọn nhà mất rồi, cho nên gần đây chăm chỉ về về, mục đích rất ràng, nhưng có cách nào từ chối nữa. hoài nghi chuyện Uông Thanh Mạch lần trước khiến cho Triệu Dư có ý tưởng. cũng có gì để giải thích, đành để mọi người trực tiếp chống đỡ, thay đồ rồi len lén chạy ra ngoài.

      Bình Tử vẫn cảm thấy Triệu Dư đáng thương, chỉ là thái độ ân cần kia của Triệu Dư, môi mỏng gợi cảm cái gì cũng , ánh mắt đen thui sâu sắc, lại thể dùng hai chữ đáng thương để mà diễn tả.

      Phải rồi, gần đây Bình Tử bắt đầu cảm thấy An An có nhân tính rồi.

      An An nhìn bộ dạng tức giận bất bình của Bình Tử cười cười, trong bụng có chủ ý. Chàng còn có tình, thiếp lại có ý, quả là ý kiến hay.

      số việc thể bắt bóng bắt gió là xưa rồi. muốn có gió cũng cần phải tạo ra gió.

      Triệu tiểu gia xuất lần nữa ở phòng tiêu thụ. Bình Tử hết sức lễ phép rót ly nước đặt trước mặt của Triệu Dư, cười cái dễ thương, Triệu Dư cũng trả lễ, gật đầu cười tiếng.

      “Khà khà, bắt đầu từ khi nào mà các người liếc mắt đưa tình vậy.” An An phán cho tiếng ‘sét đánh’ khiến cả hai lập tức chấn động.

      Đại não đủ dùng kia của Bình Tử lại bắt đầu co thắt, lật đật khoát tay, năng lộn xộn: “An An, cần giỡn chơi như vậy. Tớ… cái này gọi là lễ phép.” Sau đó còn liếc mắt nhìn Triệu Dư, muốn trưng cầu đồng ý của nhân vật kiện.

      Triệu Dư hướng gật đầu cái, sau đó nhìn thẳng khóe môi khiêu khích của người trước mặt: “Nhìn ấy bị hù dọa kìa, bình thường các hay ăn hiếp ấy nhiều lắm nha.”

      “Ô, che chở nhanh vậy à. Chúng tôi còn chưa làm cái gì đấy.” An An có vẻ như trêu ghẹo , nhưng mặt mày lại nghiêm trang.

      Da mặt Bình Tử rất mỏng, bị đùa mấy câu nhịn được xoay người bỏ . Mậu Ninh vỗ vỗ Bình Tử bị ức hiếp, thành tâm an ủi ngừng. Ai bảo Bình Tử là bị người đàn bà vô lương kia trêu chọc bằng mọi cách chi. Dạy dỗ rồi nhưng vẫn còn chưa thích ứng được với các loại trêu đùa của .

      Triệu Dư chỉ ngồi chút rồi . An An cảm thấy ra có thêm bạn bè như thế cũng phải là chuyện xấu. Chỉ cần cậu ta có thể dứt bỏ ý niệm đó là được rồi.

      Chuyện nam nữ đó mà, ngẫu nhiên gõ cái, cho dù có chuyện gì cũng xảy ra chuyện. Triệu Dư quả là người đàn ông tốt. Nếu quả thuận tiện cho người khác, càng đáng tiếc hơn.

      Lần đó Bình Tử dựa vào trong ngực Triệu Dư ngủ thiếp , mà người kia cũng có vẻ hài lòng ôm ấp. Việc này có hy vọng, có hy vọng nha!

      Bộ dạng của Bình Tử lúc này là muốn để ý đến An An nữa, mà người kia liền thay đổi biện pháp trêu chọc .

      Bình Tử hết nhịn nổi mà đáp lại câu: “Tại sao các cậu khi dễ tớ. Lúc nào tớ cũng phải suy nghĩ lâu, lâu mới có thể nghĩ ra được cách cãi lại!”

      An An xoa xoa khuôn mặt nhắn dễ thương đến bùng nổ của Bình Tử: “Ngọc bất trác bất thành khí (Ý người được mài dũa trở thành người có tài năng), đại não phản ứng chậm chính là ngây thơ cụ.”

      “Cậu mới ngây thơ cụ, cả đám các cậu đều là ngây thơ cụ.” Cuối cùng Bình Tử cũng trả miếng lại. ra trong lòng mực nghĩ thầm, tôi rất thông minh, tôi rất thông minh.

      thời gian dài gặp nhau, Uông Thanh Mạch và Triệu Dư làm như hề quen biết khi hai người chạm trán nhau.

      Uông Thanh Mạch có loại chiếm hữu mãnh liệt duy nhất đối với An An, đặc biệt lúc ấy còn bị Triệu Dư qua mặt, còn phát sinh chút ‘xung đột ’.

      Về phương diện này, An An cảm thấy quá hẹp hòi. Nhưng dục vọng chiếm hữu của đàn ông càng mạnh, càng chứng tỏ rằng để ý đến bạn. Cái gì thờ ơ lãnh đạm chẳng còn ý nghĩa gì.

      Uông Thanh Mạch lạnh lùng đưa mắt nhìn khuôn mặt nhắn, đỏ trắng của An An rồi khẽ thở dài.
      Last edited by a moderator: 15/5/15
      tart_trung thích bài này.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      24 – Chương 5 (Phần 3)

      Bình Tử thuộc loại động vật chậm tiêu có chỉ số EQ loại , nhưng nếu được giúp đỡ chút có thể tăng thành số dương. Mà IQ, EQ của Triệu Dư đều rất cao. Theo như thái độ của ta đối với Bình Tử chuyện này có hi vọng.

      Uông Thanh Mạch đối xử với An An có phần hời hợt. Nhưng so với lời , mức độ xử phạt An An đa số lại tỉ lệ thuận với với mức độ nuông chiều.

      Dường như An An chưa bao giờ sợ Uông Thanh Mạch. Trong mắt người khác, máu lạnh vô tình, nhưng trong mắt , chỉ cần nghĩ tới thôi, Uông Thanh Mạch có thể biến thành con cừu ngoan ngoãn, mặc cho ức hiếp.

      đúng là, Uông Thanh Mạch là đạo cao thước, An An là ma cao trượng

      Khắc tinh trong đời…

      An An vẫn luôn la lối Uông Thanh Mạch là khắc tinh của . Mà Uông Thanh Mạch luôn rằng, An An chính là nghiệp chướng kiếp này của .

      Khi có cái gì cũng tốt. Nếu như mất , ai biết được, phía dưới khuôn mặt chút gợn sóng là trận cuồng phong ngấm ngầm chờ đợi bộc phát.

      An An nửa ngồi nửa nằm trong người của Uông Thanh Mạch. Xe từ từ chạy , địa điểm.

      Bàn tay to lớn của Uông Thanh Mạch đặt lưng của , xoa : “Còn đau ?”

      sớm bình phục rồi. Yên tâm !” An An biết Uông Thanh Mạch lo lắng cho , cho nên trước đó chuẩn bị thông báo tình hình bất cứ lúc nào.

      kiểm tra chưa?”

      “Chưa , nhưng tôi vẫn uống thuốc đều đặng mà.” An An biết, cho dù láo cũng bị vạch trần. Cho nên, trước mặt Uông Thanh Mạch, đừng nên láo làm gì. Đây chỉ là kinh nghiệm rút ra được trong những năm gần đây.

      thà cũng chính là nguyên tắc cứng rắn mình phải kiên trì. An An vẫn kiên trì, tôi làm chuyện của tôi, chuyện của .

      Uông Thanh Mạch thở dài lần nữa. Có nhiều khi suy nghĩ, có phải vừa làm cha vừa làm mẹ hay ?

      “Đúng rồi, Lương Mộc Dương tới Bắc Kinh là gì vậy?” An An nghĩ rất lâu, cũng nghĩ ra.

      lắm.” Uông Thanh Mạch chỉ trả lời ba chữ đơn giản như vậy là kết thúc vấn đề.

      An An bị lơ lửng, thiếu chút nữa là tự té chết mình rồi. Công lực chẹn họng người của Uông Thanh Mạch quá lợi hại. ‘ lắm’, con bà nó, biết tôi lại càng thông rồi.

      Uông Thanh Mạch nhìn khuôn mặt kìm nén đến mức đỏ bừng của An An rồi bật cười: “Em coi như biết. Chuyện khác để tôi xử lý. Tạm thời, em nên chạm trán với ta, bình tĩnh .” (Lời editor: gãi gãi đầu, chuyện gì nữa vậy nè! Làm ta muốn nhào đầu đọc tiếp bản convert)

      “À.. đúng rồi. Chắc là sắp tới, Triệu Dư dọn tới ở chung. Về sau, các đều là nghiệp chủ của khu này. Cho nên xin từ bỏ thái độ này . ra, con người Triệu Dư phải là xấu lắm.” An An hiểu được chứ, thái độ của Uông Thanh Mạch tốt được chút, cũng muốn bị kẹp ở chính giữa. Chỉ là tình nghĩ rằng Triệu Dư rất thích hợp để làm bạn bè.

      “Chuyện này đâu có liên quan gì tới tôi.”

      “……” Lại chẹn họng rồi. phải nên đối tối với Triệu Dư chút, tôi mới còn có thể có thêm bạn bè. Nhưng những lời này, làm sao dám ra. Có muốn làm bạn bè, Uông Thanh Mạch cũng cho phép .

      chính là độc tài!

      “Chúng ta đâu, ràng đây phải là đường về nhà.”

      “Đến rồi em biết.” Uông Thanh Mạch cúi đầu lướt điện thoại di động.

      Lúc này giao thông bị kẹt, An An cầm điện thoại lên mạng. Đột nhiên có thông tin đập vào mắt. Lúc đọc thiếu chút nữa cười phun cả nước miếng. Uông Thanh Mạch ngồi bên, bộ dạng bình tĩnh tiếp tục bấm bấm tin tức mã hóa mới vừa nhận được điện thoại di động.

      An An ngẩng đầu, đưa tay thọt thọt cái người có vẻ mặt lạnh nhạt, rồi đưa điện thoại đến trước mặt : “Cho xem tin tức nè.”

      Vệ tinh quân dụng của nước Mỹ loan báo, hàng năm vào tháng chín, hai bên cảnh nội Trung Quốc có trăm vạn bộ đội thần bí tập trung lại ở mỗi thành phố lớn, nửa tháng sau biến mất… Về sau, nước Mỹ bỏ ra hơn trăm triệu đô la quân phí tiến hành nghiên cứu chiến lược. Sau cùng, rút ra được kết luận: khai giảng huấn luyện quân !”

      Khóe môi Uông Thanh Mạch khẽ cong lên, tiếng nào. An An cười hắc hắc : “Xem ra, so với quân đội quốc gia, nước Mỹ vẫn còn tốn thời gian, bỏ ra nhiều công sức nghiên cứu phân tích bộ đội thần bí này.

      Uông Thanh Mạch biết làm sao, lắc đầu: “Ngốc quá.”

      “Thôi , chị đây chỉ vậy thôi…”

      Lại , tháng chín hàng năm, quả Trung Quốc có đợt huấn luyện quân quy mô rất lớn. Số lượng súng đạn so với mỗi lần diễn tập thực chiến ở quân khu ít hơn, nhưng cũng là huấn luyện thể trạng chính thức. Thế nhưng tới quy mô, cũng chỉ là diện tích rộng lớn mà thôi, khả năng bị thương chỉ là số .

      Gần tiếng đồng hồ sau, rốt cuộc xe cũng ngừng lại. Ngẩng đầu lên con bà nó, lại là bệnh viện lục quân.

      Lần này, An An khách sáo, nhấc chân đá thẳng lên người quân trang phẳng phiu của Uông Thanh Mạch:”Tôi rồi, tôi sao rồi mà. nhất định phải mang tôi tới bệnh viện sao. nha, bao năm qua vẫn coi lời của tôi như nắm thúi. Rốt cuộc nhân quyền của tôi đâu, tự do của tôi đâu hả?” An An gầm thét. ra bản thân rất sợ bệnh viện. Bệnh viện vẫn là nỗi ám ảnh thể nào xóa bỏ được. Cho nên nếu phải là chuyện lớn nhất định tới.

      giờ đau ốm, vả lại còn giải thích mình uống thuốc đều đặn, vì lẽ gì mà tin lời của đây?

      An An la khóc om sòm khiến Uông Thanh Mạch quả nhức đầu. Thiệu Dương biết điều, lập tức xuống xe. Ở trong xe, An An thở phì phò, ngồi cách Uông Thanh Mạch rất xa. ra hận thể nhảy xuống xe, đóng sầm cửa lại chạy trốn.

      hiểu được quan tâm của Uông Thanh Mạch nhưng quan tâm cũng làm ơn đứng ở góc độ của đối phương mà xử lý vấn đề chứ.

      Uông Thanh Mạch lại càng ràng hơn, An An, bác bỏ cùng với kháng cứ cũng vì chuyện xảy ra rất nhiều năm trước. Bóng ma trong lòng kia nhất định phải bỏ xuống. Nếu cứ tiếp tục như vậy vĩnh viễn là trở ngại.

      Uông Thanh Mạch vươn tay ra, kéo người vào lòng, ôm chặt. muốn truyền cho sức lực. Có lẽ lựa chọn trước đây chính là sai lầm, cho nên vẫn luôn tự trách thể chăm sóc tốt cho .

      “Bảo bối, nơi này có gì đáng sợ. Nơi này là nơi cứu sống người, nơi người có thể chết sống lại. Nơi đây là thiên đường, phải là địa ngục.”

      “Kỳ , tôi phải là sợ, chỉ là rất ghét. Cho nên từ nay về sau, hi vọng có thể tôn trọng lựa chọn của tôi có được ?” An An cũng bình tĩnh lại chút, ngẩng đầu nhìn thẳng vào mặt của Uông Thanh Mạch, nghiêm túc .

      Uông Thanh Mạch dừng lại chút. ra suy nghĩ, có bao giờ tôn trọng , có bao giờ để ý đến cảm giác của , có bao giờ cướp tự do của . Nhưng mà lúc này, chỉ có thể gật đầu, có khả năng phản bác.

      Bởi vì muốn nhìn thấy biểu tình của An An như vậy.

      Ôm người trong tay, hai đôi môi nhàng hút chặt lẫn nhau, mềm mại ngọt ngào.

      Hơi thở quấn quit, hòa quyền trong gian, lưỡi của Uông Thanh Mạch vừa mềm mại vừa lành lạnh theo vành môi của An An, ướt át, ngọt ngào, rồi mút mạnh.

      Chỉ đơn giản là nụ hôn mà có thể khơi dậy trong kích thích chưa từng có. Tâm tình của An An hồi phục rất nhiều, nhưng đột nhiên lại phát vừa rồi làm sao mình có thể già mồm như thế.

      Tâm trạng khó chịu, lên hết mặt. Uông Thanh Mạch nhếch môi cười, biết đáy lòng của nhóc kia nghĩ gì.

      “Cười cắm rắm! Chị đây muốn đùa giỡn với trẻ con…” An An đẩy mạnh Uông Thanh Mạch ôm chặt mình ra, quát lớn.

      “Bảo bối muốn thế nào thế đó. Ai dám chữ .”

      “Ừ, biết điều. Thôi , hôm nay chị đây miễn tội chết cho .”

      Uông Thanh Mạch sửa sang lại quần áo cho An AN. biết vì lẽ gì, khi nhìn đến đôi môi ửng đỏ đầy đặn của An An, bỗng nhiên lại mất tự chủ, tập kích lần nữa.

      dịu dàng giống như lần trước, tấn công kỳ này mang theo loại chiếm hữu cường thế như mưa to gió lớn, loại kích thích gan dạ bất chấp tất cả cũng chỉ vì muốn nuốt vào bụng.

      An An bị kìm chặt ngồi ở ghế sau. giờ vẫn còn là giờ làm, đây lại là nơi công cộng, tiếng người ồn ào ở bên ngoài, nhưng người ở bên trong lại chút ý định muốn buông ra.

      nụ hôn dài đầy đủ tiêu chuẩn. Rốt cuộc hai người cũng ngồi dậy quần áo xốc xếch.

      An An đánh cái trực tiếp vào vòm ngực rắn chắn của Uông Thanh Mạch:” đó, uống nhầm thuốc hả? Làm gì mà đói khát dữ vậy?”

      “Bảo bối, đối với đàn ông mà , cấm dục là hành động tự hủy diệt.”

      An An vật cười, vuốt thẳng quần cáo của mình ra:” thôi, lẽ mang tôi tới bệnh viện vì muốn tình tứ trong xe ở nơi công cộng chứ hả?”

      “Lần này em đoán sai rồi. Tôi phải dẫn em tới khám bệnh. Bảo bối, ra lúc nào tôi cũng tôn trọng quyền lợi cá nhân của em. Cho nên, nhất định lần này em phải xin lỗi tôi.” Uông Thanh Mạch sửa sang lại quần áo, ngồi ngay ngắn ở bên cạnh An An, vừa nghiêm túc, vừa lưu manh .

      “Vậy dẫn tôi tới đây làm gì?”

      xin lỗi trước.”

      xin lỗi em . mau, tôi tự bắt xe về nhà. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi là mẹ tôi tới, tôi rảnh ở đây đấu mồm với .”

      “….” Được rồi, chỉ có thể , trừ An An ra, còn người nào khác có thể đối xử với Uông Thanh Mạch như thế này.

      “Tư lệnh Trương bị bệnh. Lần trước tôi muốn với em.”

      “Hả?” An AN cứng họng.

      “Nghiêm trọng ?” Lần này An An bình tĩnh hơn chút. thể nào bình tĩnh.

      “Nhồi máu cơ tim đột tính.” Uông Thanh Mạch mở cửa xe bước xuống, đứng bên cạnh nhìn An An vội vã leo ra theo.

      biết trước đó…tại sao cho tôi biết?” Tâm tình An An nặng trĩu, đấm phát lên ngực của Uông Thanh Mạch, giống như phát tiết, rống lên.

      Mà người kia lại giữ chặt cánh tay An An vừa mới vung lên, vỗ vỗ đầu của , vuốt tóc an ủi :”Lúc đó tình hình ràng lắm nên dám cho em biết. Bây giờ sao, có thể thăm.”

      An An ở phía trước, gần như là chạy. Ánh mắt của Uông Thanh Mạch nhìn theo dịu dàng, chóp mũi An AN ửng đỏ, nước mắt sắp trào ra ngoài.

      Bên trong phòng bệnh, nước mắt An An ngừng tuôn rơi. Tư lệnh Trương Văn Trung gần bảy mươi tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe, dáng người cao ngất, thân thể cường tráng, ngồi giường bệnh cười ha hả, nhìn An An khóc nhè.

      Khoảng năm phút sau, An An mới từ từ rút khăn giấy ra xì mũi. Sau đó nhìn thấy mọi người nhìn mình cười, trong lòng hết sức khó chịu:”Cười, cười cái gì chứ? ai chịu cho tôi biết. Các người ác lắm.”

      Ngồi lát, tư lệnh Trương phải nghỉ ngơi. Bác sĩ , tuy rằng cơ thể được hồi phục rất tốt, còn đáng ngại, nhưng phải nghỉ ngơi nhiều, còn phải ở lại bệnh viện quan sát mấy ngày.

      Hai người xuống lầu, tới cửa đột nhiên gặp phải người, Lương Mộc Dương.

      An An ngồi trong xe, thờ ơ lật quyển tạp chí. Uông Thanh Mạch ngồi kế bên gì, ánh mắt sâu xa biết suy nghĩ gì.
      Last edited by a moderator: 21/5/15
      tart_trung thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      25 - Chương 5

      Giống như Lương Mộc Dương đoán chắc hôm nay bọn họ đến, bấm thời gian rất chính xác, chạm trán mà sắc mặt hề lộ ra vẻ ngạc nhiên. Dù thế nào nữa, An An cũng thể kìm nén được tâm tình. Trường hợp như vậy còn phải gặp thường xuyên, thái độ của Uông Thanh Mạch thản nhiên, nhưng bàn tay ôm chặt eo của An An, vợ chồng ân ái.

      Uông Thanh Mạch vẫn chưa cho An An biết, Lương Mộc Dương chỉ là vai phụ giúp vui. Cho nên ta càng nhảy nhót vui mừng, càng lộ ra đuôi dài.

      Chỉ là Uông Thanh Mạch điều tra hai năm mà vẫn tìm ra rốt cuộc người phía sau là ai. Nhưng có thể khẳng định, Lương Mộc Dương chỉ là người chịu tội thay mà thôi.

      Thiệu Dương tới bên cạnh Uông Thanh Mạch, vài câu, An An mới cảm thấy nhàng chút.

      Uông Thanh Mạch vỗ vỗ đầu An An: “An tâm , đừng nôn nóng.”

      “Thôi , nếu gặp ta, tôi quả quên rồi.” An An hất cánh tay của Uông Thanh Mạch đặt vai của ra, tránh sang bên, hờn dỗi bỏ .

      Đáng lẽ hôm nay là ngày vui vẻ, lại bị con cóc kia làm mất hứng, cơm tối cũng muốn ăn.

      Uông Thanh Mạch chở An An đến siêu thị gần nhà. An An muốn tự mình chợ nấu ăn để tiếp đãi mẹ.

      Giờ này siêu thị đông người, An An đẩy xe đẩy cách quyết đoán, biết mình phải mua cái gì.

      Tài nghệ nấu ăn của An An giỏi, có thể là rất tệ, nhưng mà dụng tâm của đối với người mẹ nữa năm gặp này là nhiệt tình.

      Về đến nhà tám giờ, chuyến bay của mẹ đến lúc chín giờ. An An móc điện thoại di động từ trong túi ra, bấm nút.

      “Đến đâu rồi?”

      đường.”

      “Chín giờ đó, đừng tới trễ.”

      “Yên tâm .”

      “Em mua vật liệu, chuẩn bị sẳn cho về nấu.”

      “Ừ.”

      Hai người vài câu rồi cúp điện thoại. An An thay đồ xong rồi vội vàng vào phòng bếp chuẩn bị vật liệu. Chuẩn bị xong đồng hồ chỉ chín giờ mười lăm phút.

      Gọi điện thoại, xác nhận đón được người, An An vui vẻ lấy ra quà tặng mua cho mẹ, chiếc lắc tay hàng hiệu bằng bạch kim. An An thích thú vô cùng.

      Ngồi nhàm chán, An An mở máy vi tính ra, lên mạng, đăng nhập QQ gặp Kiều Kiều. Biết được bà Vương Á Viêm tới, cũng muốn tới coi náo nhiệt.

      Hơn mười giờ, chuông cửa vang lên, An An tính toán, làm sao có thể về nhanh như vậy. Ai ngờ mở cửa ra, chính là Kiều Kiều và Tiếu Tiếu.

      “Ô, tốc độ đáng nể. Đồ gì trong tay thế? Lấy ra cho tớ xem hai người mua cái gì tới hiếu thảo với mẹ tớ đây?”

      Kiều Kiều ngồi chơi máy vi tính của An An, Tiếu Tiếu mở TV xem tin tức quân . An An lật xem tạp chí《ELLE》 mới nhất, rồi chỉ Kiều Kiều bộ đồ công sở màu xám tro Louis Vuit¬ton mới ra, rất hợp gu, nhưng giá tiền thể chạm tới. Hai người chợt nhíu mày, chuyện này có thể giải quyết. Nhất định bây giờ Phương Mạc nhảy mũi hai cái. Ai bảo cả hai người đều nhớ tới làm chi!

      Hai người trò chuyện vui vẻ, Lâm Tiếu từ bên ngoài vào, chỉ chỉ đồng hồ: “ hơn mười giờ rồi, Nham Tử kiểu nào mà giờ này vẫn còn chưa về tới nhà?”

      “À phải há. Để tớ gọi điện thoại.” An An mang dép lê, chạy lụp bụp ra ngoài. lúc sau, tiếng thét chói tai vang lên: “Cái gì, đụng, đụng xe hả?”

      An An thay đồ, mang đôi giày rồi chạy theo mấy người kia xuống lầu. An An khẩn trương nắm chặt tay của Kiều Kiều, trái tim như bị bóp chặt. Hôm nay lúc chạm trán Lương Mộc Dương ở bệnh viện, cảm thấy nên về nhà thôi. Chuyện Nham Tử và mẹ bị đụng xe nhất định là số đen mà vị ôn thần kia mang tới.

      Tuy Nham Tử nhấn mạnh có gì nghiêm trọng, mẹ cũng được bình an, nhưng An An vẫn yên lòng. Lúc gần tới bệnh viện, An An gọi điện thoại xác nhận phòng bệnh. Cho nên vừa mới xuống xe, gần như chạy điền kinh trăm mét phóng vào. Kiều Kiều và Lâm Tiếu cũng chỉ có thể chạy theo sát gót.

      Nham Tử biết đến, nên đứng đợi ở ngoài hành lang. Lúc An An nhìn thấy , biết là vì lẽ gì, nhưng mặt mày trắng bợt.

      Nhưng sau này Nham Tử lại , à, có thể là đèn của bệnh viện chiếu lên, nên ai cũng trắng thôi.

      Trước tiên, An An vòng quanh người . Sau khi thấy có vấn đề gì trực tiếp đẩy cửa phòng vào trong, tiếng nào.

      Bà Vương Á Viêm ngồi ở giường. Mặc dù có gì đáng ngại nhưng bệnh viện đề nghị ở lại quan sát. Dù sao người lớn tuổi rồi, giống bọn trẻ, vài ngày là có thể khỏi hẳn.

      “Mẹ, mẹ bị thương ở đâu? Có nghiêm trọng ?” An An rất lo lắng, đứng trước mặt mẹ vội vàng hỏi thăm.

      Vương Á Viêm kéo An An lại, đè ngồi xuống ghế: “Tuy mẹ con bị người ta lớn tuổi, nhưng xương cốt rắn chắc, có chuyện gì. Nhưng con nên quan tâm tới chồng của mình. So với mẹ, nó bị thương nặng hơn nhiều.”

      “Hả, con thấy ấy sao đứng ở trước cửa mà.”

      “Con xem, tính tình của con như thế này, đụng chút là quýnh lên, có bao giờ bĩnh tĩnh đâu. Người ta sợ con lo lắng nên mới ra đón con đó.”

      “Ai da, đứng mắng con. Con an ủi ông xã bị thương của con đây.” An An xoay người ra ngoài thấy Nham Tử và Tiếu Tiếu cười gì đó, Kiều Kiều chen người chui vào cửa.

      An An đẩy Lâm Tiếu chướng mắt qua bên, lôi kéo ông xã mình ân cần hỏi thăm: “Bảo bối, ra cũng bị thương, để em xem.”

      có việc gì.”

      An An bĩu môi, liếc mắt nhìn Lâm Tiếu biết điều đứng bên cạnh: “Biến dùm cái, tớ muốn chuyện đương với ông xã.”

      “…” Lâm Tiếu biết gì, lật đật lách người vào phòng.

      An An nhìn Tiếu Tiếu bỏ , rồi vòng tay ôm hông của Nham Tử: “Rốt cuộc bị thương ở đâu, mau mau khai báo, nếu tiểu thư em dùng đến tuyệt chiêu.”

      Nham Tử bật cười, cúi đầu dán sát vành tai của An An thầm : “Bảo bối, toàn thân chỗ nào cũng bị thương, chỉ có chỗ kia bị thương.”

      “Chỗ kia nào?” An An biết lảng sang chuyện khác. Mỗi lần đều như vậy, nên sớm biết .

      “Bảo bối, ông xã nhịn lâu. bị thương cũng bị thương thôi.”

      “Được được, thôi, mỗi lần đều như vậy. Nhưng thấy có thể còn đứng được ở đây, em biết có gì đáng ngại nữa rồi. , vì sao lại bị đụng xe, là người làm hay là tai nạn giao thông?”

      An An mấy câu tới trọng điểm. Tay trái Nham Tử ôm em bà xã, hai người kề sát nhau như vậy hồi lâu rồi Nham Tử mới : “Người làm.”

      Trước tiên bọn họ tìm tiệm ăn để ăn tối. Lúc Nham Tử ra ngoài Lâm Tiếu cũng theo. Sau khi ăn xong, Tiếu Tiếu và Kiều Kiều về trước, mấy người An An đón xe trở về nhà.

      Nham Tử có chút sợ hãi hồi tưởng lại tình cảnh lúc nãy. Trước đó cũng phát giác có gì khác thường. Nhưng việc này còn phải chờ kết quả thảo luận, chuyện lần này là nhắm vào mẹ của An An, hay là nhắm vào .

      Hôm nay cố ý đổi xe phi trường, lúc trở về ngang qua cầu vượt đột nhiên có chiếc xe hàng lớn mất điều khiển, muốn đâm thẳng vào đít xe. Cũng may là phản ứng nhanh, hệ thống dây an toàn lại đầy đủ, bẻ mạnh tay lái nên xe hàng đâm vào bên hông, tia lửa bắn ra khắp nơi. Cuối cùng vẫn bị đụng phải, chỉ là hậu quả nghiêm trọng như lần trước.

      Đối phương mực khẳng định là tốc độ quá nhanh, đột nhiên thắng mạnh, dẫn đến mất điều khiển.

      Nhưng Nham Tử cảm thấy tốc độ của xe hàng hề giảm. Từ kính chiếu hậu, có thể nhìn thấy ràng xe hàng đâm thẳng vào , hề chậm lại.

      Lúc đó, tốc độ của phải là nhanh, nhưng cũng lên đến sáu mươi, bảy mươi. Mà bên cạnh còn có chiếc xe Toyota khác, may bị đụng. Có điều, có cảm giác, xe Toyota nên nhận ra xe hàng bên cạnh bị mất điều khiển, cũng như bẻ kịp tay lái. Cho nên rất dễ nhận thấy được cả hai xe đều ép gần .

      Tài xế xe hàng vào bệnh viện, thương tích . Chủ xe Toyota cũng bị mang tới cục giao thông.

      Phương pháp thẩm vấn của cảnh sát về loại tai nạn giao thông đơn giản như thế này rất khó điều tra tiếp tục, cho nên bảo Lâm Tiếu tìm Vương Châu.

      Tuy rằng An An chưa từng trải qua loại chuyện như thế này, nhưng nghĩ tới thôi cũng thấy đủ sợ. Ở xe nhìn mẹ như vậy, đáy mắt lên vẻ nhu thuận cùng với thương tâm nên lời.

      Tính tình của An An giống như Vương Á Viêm, bà rất bình tĩnh, suy nghĩ lại nguyên nhân và hậu quả.

      Rốt cuộc chuyện này nhắm về ai? Nếu về đắc tội với người ta, cả hai đều thiếu. Chỉ là bà hề nhắc với ai chuyện bà tới Bắc Kinh, ai sắp đặt cái bẫy tốt như vậy chờ bà chui vào.

      Lúc mọi người về tới nhà là sắp mười hai giờ. An An bỏ hết vật liệu nấu ăn vào trong bao giữ tươi rồi ném vào tủ lạnh. Sau khi thu dọn xong, ra ngoài mở nước cho mẹ tắm.

      Nham Tử gọi điện thoại trong phòng sách, thỉnh thoảng bên trong truyền ra giọng của . An An cầm áo ngủ vào phòng khách. An An chẳng muốn suy đoán ai bày ra chuyện này, nhưng trong lòng khỏi nghĩ tới Lương Mộc Dương. Mặc kệ có phải hay , nhất định chuyện này có liên quan tới ta.

      Nhưng suy đoán cụ thể câu chuyện ra sao cũng vô dụng mà thôi, giao cho Nham Tử là tốt rồi.

      Vương Á Viêm tắm xong ra ngoài. Bên dưới đồ ngủ lộ ra bắp chân bị máu đọng bầm tím sáng loáng. An An vừa nhìn thấy trong lòng rất khó chịu.

      theo mẹ vào phòng, An An ngồi đàng hoàng ở giường: “Mẹ, mẹ xác định mẹ sao chứ ạ? Bác sĩ đều bảo để mẹ ở lại quan sát.”

      “Quan sát cái gì? Quả nghĩ mẹ già lắm sao?!” Vương Á Viêm cảm thấy mình già, năm mươi tuổi thôi, thường ngày ăn mặc rất lão luyện lại hợp thời trang, người ngoài biết, cho rằng bà chỉ mới vừa qua khỏi bốn mươi thôi.

      Mỗi lần An An như vậy, mặt mày bà Vương hớn hở vô cùng. Sau đó, An An có thể đạt được những gì mình muốn xin. Ví dụ như tiền nhé, quà tặng nhé. Dù sao, miệng lưỡi An An vẫn ngọt như đường.

      Hai mẹ con chuyện lâu rồi An An mới ra ngoài vào phòng sách. Nham Tử nhìn thấy bước vào buông vật gì đó ở trong tay ra, ôm hông cùng nhau trở về phòng.

      Nham Tử tắm rửa, An An ở giường biết suy nghĩ cái gì. Nham Tử cầm lấy ly nước trong đặt ở bên giường uống cạn. An An bĩu môi đứng dậy lấy thêm ly nữa đặt ở đầu giường.

      “Đừng trù tính vớ vẩn. Chuyện này để giải quyết.”

      “Ừ, mệt rồi, ngủ sớm chút .” An An dịch người vào bên trong chút để chỗ cho Nham Tử nằm.

      Nham Tử vừa mới ngồi xuống giường áo ngủ bị kéo lên tới đùi, còn có tay áo bị xoắn lên. Rốt cuộc An An mới biết vì sao mẹ Nham Tử bị thương nặng hơn bà.

      cánh tay phải được bôi thuốc, nhưng vẫn còn lưu lại đường da bị chà xát sưng đỏ. Từ đầu gối cho đến bắp chân đều xanh đen, rệt vô cùng.

      An An vội vàng ngồi chồm hỗm bên cạnh Nham Tử, cởi áo ngủ của ra nhìn vết thương: “Ông xã, tại sao biến thành thế này?”

      có gì. Chỉ là thương tích thôi.” Đối với , có thương tích nào là nghiêm trọng hết. Trày xước da chỉ là chuyện . người đàn ông chân chính mà quá câu nệ chuyện này còn gì đáng mặt đàn ông nữa.

      “Nếu có lần sau, em thèm nữa.” An An rất đau lòng. muốn bất cứ người nào ở bên cạnh bị thương, đặc biệt là người thương nhất.

      đến mức đó chứ? Được, về sau mặc kệ vết thương hay nặng, báo cho em biết, có được hay ? Đừng giận nữa.”

      “Em chỉ muốn bị thương nữa thôi.” Tâm tình An An tốt, trong vòng ngày mà cả hai người thương nhất đều bị thương. Mím môi lại, An An vòng tay ôm cổ Nham Tử, nhoài người lên cổ tiếng nào, thở ra.

      Hai người ôm nhau trong im lặng, ai chuyện.

      Tay trái Nham Tử vòng qua, ôm lấy lưng của An An, ngón tay từ từ tăng thêm sức...
      Last edited by a moderator: 23/5/15
      tart_trung thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      26 – Chương 5

      An An vừa lo lắng vừa đau lòng. Mấy năm nay Nham Tử còn bị thương nữa. Tuy rằng lần này chỉ là bị thương , nhưng trong lòng cảm thấy rối rắm.

      biết lúc đó việc xảy ra như thế nào, nhưng nghĩ lại thôi cũng muốn toát mồ hôi lạnh. Nếu như lúc đó phản ứng chậm chút, nếu như lúc đó cẩn thận nhìn kính chiếu hậu, nếu như quả bị đụng phải, tính mạng của mẹ và Nham Tử quả rất nguy hiểm.

      điều tra, mỗi lần đều điều tra rất kỹ lưỡng, nhưng mỗi lần đến thời điểm quan trọng đều bị đứt đầu mối. Trong lòng An An cảm thấy phiền muộn vô cùng, xem ra, người nhà của mình bị bọn họ cản đường.

      Vốn là An An vui, định ôm ấp như vậy cũng đủ lắm rồi, bình yên lại thiết thực. Ai ngờ, càng ngày cánh tay ôm của Nham Tử càng thành . Bàn tay vuốt ve nhàng nay lại tăng thêm chút sức, dần dần biến thành xoa nắn, khơi mào dục vọng.

      Những ngón tay nóng rực mang theo ma lực xuyên qua vải vóc mỏng manh truyền tới sợi dây thần kinh của . An An uốn éo thân thể, kề sát bên cổ thầm phản đối: “Đừng phá.”

      Hơi thở nóng hổi theo lời thầm của lướt qua làn da của Nham Tử. Nham Tử chỉ cảm thấy luồng tê rần từ cổ xông thẳng xuống đáy tim.

      “Bảo bối, ông xã nhịn lâu rồi.” Giọng Nham Tử trầm thấp, diễn tả hết quyến rũ. Hơi thở phun lên cái gáy nhạy cảm của An An, khiến An An co rút người về phía sau.

      bị thương, đừng phá.” An An dùng đỉnh đầu của mình đẩy khuôn mặt đẹp trai của người có ý định trêu chọc mình sang bên, để đừng tiến lên nữa.

      “Bà xã, có muốn ?” Hai người đẩy đầu qua lại, trêu đùa.

      muốn.” An An mạnh miệng.

      “Bảo bối thích dối. có phản ứng còn muốn.” Nham Tử cười , phun hơi nóng tới bên tai của An An. An An cảm nhận được hô hấp của mình tăng vọt lên, xấu hổ vô cùng.

      “Đừng phá nữa. Phá nữa bẻ gãy cái chân thứ ba của đó.” An An vừa nhìn thấy biết ngay, mắc cỡ quát lớn.

      Nham Tử nhịn được bật cười, cúi đầu xuống, lướt qua mặt , áp đôi môi lành lạnh lên cần cổ xinh đẹp của An An, mút , thỉnh thoảng đầu lưỡi le ra vẻ vời nghịch ngợm. Hơi thở của An An bắt đầu rối loạn, ngả đầu về phái sau phối hợp với nụ hôn của . Hai bàn tay chạm khẽ bây giờ xiết chặt, móng tay mềm mại gần như bấu chặt vào bả vai của .

      Đôi môi của Nham Tử chôn vùi giữa cổ của An An khẽ cong lên. nhiều năm như vậy, chỗ nhạy cảm nhất của vẫn thay đổi.

      Dây áo ngủ bị kéo xuống, gò ngực mềm mại, trắng như tuyết của An An vẫn đầy đặn như ngày nào. Tuy là vợ chồng nhiều năm, nhưng lần nào cũng như lần nấy, thể khống chế được mình.

      An An khép hờ mi mắt, nhìn ánh mắt tựa như phóng lửa của Nham Tử, dường như muốn nuốt sống . An An buồn cười, đúng như câu kia, cấm dục đàn ông phải là chuyện làm sáng suốt.

      Nham Tử vừa nhìn thấy khóe miệng nhếch lên cười của An An, lập tức đè lên hôn.

      Người ta , hôn môi khiến nhịp tim gia tăng tốc độ, xúc tiến tuần hoàn của máu, giảm vấn đề nhồi máu cơ tim và cung cấp máu cho não bộ. Cho nên con người cần hôn môi cho đúng cách.

      Hôn môi còn có lợi ích khác. Nó khiến cho não bộ và cảm xúc đạt tới cao điểm, nâng cao tình cảm. Như vậy, dục vọng đạt được quá trình tuyệt mĩ gì sánh kịp.

      Lưỡi của An An bị quấn chặt, nhưng lại cam lòng bày tỏ, ôm chặt lấy . Hai người tiến lui, phân thắng bại. Nhưng về phương diện hoạt động ở giường, phần lớn phụ nữ bị thua ở chỗ thể lực đủ, tiết tấu quá mạnh cùng với loạt nhân tố khác.

      Môi An An bị công kích, mà đầu óc bị bàn tay to lớn kia tùy ý chọc phá. Nham Tử vận sức cánh tay, xoay người đặt An An nằm ngang ở giường. Để tránh đầu gối trái bị thương, chân phải cong lại, chống ở giường. Tay trái đặt ở bên hông An An, tay phải chụp lên ngực An An rồi hả miệng ngậm lấy.

      Khiêu khích bất thình lình xảy ra, thiếu chút nữa là An An mất khống chế hét lên, nhưng cũng kìm được tiếng kêu rên rỉ, vội vàng giơ tay đẩy người mình ra.

      cũng biết vì sao chỗ này là chỗ thể đụng vào. Có lẽ là vì quá kích thích, kích thích đến nổi thể tiếp nhận được.

      được hôn ở đó.” An An vừa , vừa đẩy Nham Tử ra. Thế nhưng lần này cẩn thận, trực tiếp ấn lên cánh tay bị thương của Nham Tử.

      An An ấn cái mạnh lên mảng da bị rách được băng
      [​IMG]
      tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :