1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 8: Đám bạn xấu

      Edit: Rinnina

      Lưu Húc Dương cùng tuổi với Yến Thanh Vi, cùng học, cùng được điều về đây công tác. Nhìn qua trông cũng đẹp trai, sáng sủa, nhưng công cuộc tìm bạn của rất gian nan. Sau bao nhiêu thất bại thảm hại, cuối cùng cũng thông suốt nên quyết định tìm lão bà chung nghề là thích hợp nhất.

      Bởi vậy Lưu Húc Dương bắt đầu kế hoạch theo đuổi Yến Thanh Vi được nửa năm. Càng bị áp chế lại càng hăng hái, nhiều lần áp dụng tuyệt chiêu ~~~ mặt dày mày dạn.

      Yến Thanh Vi có ý gì với . Vốn là bạn bè tốt, lại thêm Lưu Húc Dương cũng phải là người hiểu chuyện mà dây dưa, cũng là người hào phóng nên để ý nhiều việc linh tinh lang tang.

      Tiểu Vị nhìn qua có vẻ giống mĩ nữ thanh tú nhưng kì thực tính tình của ấy khá hoạt bát, dây thần kinh to bằng dây thừng. Cũng may là người có năng lực. Đặc biệt năng lực tốt nhất của ấy chính là có thể ăn, bởi vậy ngoại hiệu của là “Đại Vị Vương”.

      bị người kkhác gọi là “Đại Vị Vương” rất bất nhã, Tiểu Vị trịnh trọng kháng nghị, sau này mọi người đổi tên thành Tiểu Vị.

      Mấy người đều là bằng hữu tốt, Lưu Húc Dương với tay bắt lấy con chuột máy tính, muốn tìm ảnh xem, nhưng lại bị Yến Thanh Vi giật lại “Muốn biết móng tay ai dài hơn sao? ”

      Thấy tay Lưu Húc Dương có mấy vết móng tay, Tiểu Vị cười : “ Thanh Vi , cậu đừng mọn như vậy, có ảnh nên chia sẻ cho mọi người với!”

      Đại Hải tự biết mình chọc giận Yến Thanh Vi nên có chút ngượng ngùng:

      “Yến Nhi, chưa ăn sáng phải ? ”

      Yến Thanh Vi căm tức nhìn , chỉa chỉa tay vào Lưu Húc Dương và Tiểu Vị :“ phải, chẳng phải đó là cái móng giò kho tàu và cái móng dê chua cay sao.”

      Tiểu Vị vẫy vẫy tay:“Gì chứ, mau cho tớ xem ảnh để an ủi linh hồn yếu ớt bị thương của tớ nhanh lên.”

      Yến Thanh Vi xuy :“Linh hồn tường đồng vách sắt của cậu làm sao có thể bị thương được kia chứ ? ”

      Tiểu Vị thực buồn bực :“Tớ cả ngày viết tài liệu, viết đến mức giờ vẫn còn cảm giác muốn nôn. Lúc họp, nhìn thấy các lãnh đạo đều là bụng phệ với đầu hói, có thể bị thương sao?”

      Đại Hải và Lưu Húc Dương đều gật đầu tỏ vẻ ủng hộ, Lưu Húc Dương cũng :“ Mau cho xem tình địch của bộ dáng ra sao để chuẩn bị chiến đấu. ”

      Ba người xong liền xông tới trước mặt Yến Thanh Vi.

      Khuôn mặt thanh tú của Tiểu Vị lên nụ cười gian tà, thấy thế nào cũng phối hợp: “Thành chút có phải hay , giao có phải hay ? Ngoan cố chống lại có phải hay ? ”

      Yến đại tỷ cảnh giác :“ Các cậu định làm gì, tra tấn bức cung trái pháp luật sao! Các cậu…… ” Nửa câu sau của bị 3 người chặn họng, cánh tay bị đè lại, chuột bị cướp , ảnh chụp cuối cùng rơi vào tay ba đồng của .

      Sau đó, khí trong phòng yên tĩnh hết mức.

      ta là ngôi sao đấy!” Tiểu Vị kinh ngạc vừa vừa xoa xoa miệng giống như nhìn thấy mỹ vị đại tiệc.

      nghiệt!” Lưu Húc Dương mà răng như cắn phải hạt hạch đào: “Thanh Thanh, em nhất định phải xác định giới tính của ta, hay là nữ phẫn nam trang, hoặc là bất nam bất nữ, hoặc là giống như nam giống nữ.”

      Yến Thanh Vi cả giận: “Lưu Húc Dương cút cho em! Còn nữa, về sau được gọi em là Thanh Thanh!” Rất buồn nôn đấy, hơn nữa nghe qua còn rất giống cục cưng, ghê tởm chết!.

      Đại Hải về phe Lưu Húc Dương: “ có lý, chuyện này nên được điều tra ! Yến Nhi em tiện, để lên ! Nhất định biết giới tính của , người lưỡng tính cũng phải có.”

      Kết giao nhầm bạn xấu, Yến Thanh Vi hơi chán nản.

      Biết tức giận cũng làm được gì, Yến Thanh Vi trấn tĩnh lại, nghiêm túc :“Đứng đắn chút , ngày hôm qua em nhặt được người này, có chút kỳ quái, muốn biết thân phận của cậu ta, ít nhất cũng phải biết cậu ta có phải là tội phạm bị truy nã hay .”

      Ba người nghe vậy mắt bỗng sáng lên bắt đầu tra khảo: Nhặt ở đâu ? Xử lí thế nào ? Tiểu Vị còn hỏi có phải lúc đó gặp cảm thấy kinh diễm ?

      Yến Thanh Vi đau đầu, vừa gửi ảnh vào hộp thư của Tiểu Vị, vừa trả lời:“Em nhặt được cậu ta ở ngoại ô, cảnh tối lửa tắt đèn, cái gì cũng thấy lấy đâu ra kinh diễm.”

      “ Ngoại ô ? Cảnh tối lửa tắt đèn em làm gì ? ” Lưu Húc Dương hỏi.

      Yến Thanh Vi thấy 3 cặp 6 con mắt lòe lòe tỏa sáng kia, biết ra bị cười chết, cam chịu : “ Em ngày hôm qua phải tâm tình tốt sao, rẽ nhầm đường rồi còn vì giải quyết vấn đề sinh lí mới đá phải , nhìn bị thương nên mang về nhà. ”

      “ Cái gì ?! ” Ba người đều ngạc nhiên, ánh mắt như đèn pha đánh giá .

      “ Tâm tình tốt à ? ” Lưu Húc Dương hỏi.

      “ Ừ. ”

      “ Rẽ nhầm đường ? ” Đại Hải hỏi.

      “ Đúng. ”

      “ Giải quyết vấn đề sinh lý ? ” Tiểu Vị hỏi.

      “Ách.”

      bị thương ? ” Ba người đồng thời nhìn chằm chằm .

      Yến Thanh Vi mặc, chỉ số thông minh mấy người này giảm xuống từ khi nào? Nghe ràng rồi mà còn hỏi lần.

      Tiểu Vị liếm liếm môi :“Ai, nên hay , dễ dàng biến thái. Thanh Vi à, em tại cũng có bạn trai, có phải em có ham thích kỳ lạ nào đó cho mọi người biết ? ”

      Đại Hải run run:“Khẩu vị có chút nặng nha.”

      Lưu Húc Dương muốn lại thôi.

      Yến Thanh Vi buồn bực, sau đó nhớ tới đoạn đối thoại: Tâm tình tốt, nhầm đường, dã ngoại, giải quyết vấn đề sinh lý, đàn ông bị thương.

      Chẳng lẽ này vài người cho rằng tâm tình của tốt cần phát tiết, tìm người đến dã ngoại giải quyết vấn đề sinh lý, còn đánh người bị thương ?

      Tôi nhổ vào, các người mới có ham thích đặc thù, cả nhà các người đều có ham thích đặc thù! Yến đại tiểu thư xuân xanh chưa gả, chuyện này phải làm bại hoại thanh danh của rồi sao.

      Yến Thanh Vi bắn ra băng về phía Tiểu Vị: “ Nghĩ đâu vậy ! Tôi chạy đường cao tốc nên rẽ nhầm đường, ở ngoại ô muốn tolet mới gặp được , thấy bị thương, lại hôn mê mới mang về nhà. ”

      Cả ba người đứng hình. Đặc biệt là Tiểu Vị, thế nào cũng có chút tiếc hận.

      ~~~~o~~~~~

      Lúc này, Thập Tam nhìn cửa, khuôn mặt luôn luôn có chút biểu cảm kia bỗng lên tia mờ mịt.

      biết là mình gặp chuyện kỳ quái, chủ nhân tuy rằng là chủ nhân nhưng cũng hoàn toàn là chủ nhân trước kia của .

      Hơn nữa chủ nhân còn phòng bị , trói , hoàn toàn tín nhiệm .
      Ảnh vệ là kẻ luôn được phái xử lí những chuyện riêng tư nhất, cơ mật nhất. nếu ảnh vệ được tín nhiệm tương đương với án tử hình.

      Chủ nhân chính là trời của ảnh vệ, ý nguyện của chủ nhân chính là mục tiêu sống của ảnh vệ. Vậy mà chủ nhân này những băng bó cho , chữa bệnh cho , mang đến cảm giác ấm áp của quan tâm khiến muốn mất .

      Như vậy tại, chủ nhân đối đãi như vậy là sao ? Dấu tay kỳ quái này là để làm gì?

      Quan trọng nhất là làm sao để bị chủ nhân vứt bỏ ? Thập Tam suy nghĩ rồi từ từ nhắm lại mắt.






      Chương 9: Mâu thuẫn của Thập Tam

      Hai mươi năm nay, Thập Tam luôn bị người khác làm chủ, chỉ đường cho , mắc lỗi bị bán, bị huấn luyện, làm nhiệm vụ, mọi việc đều có mệnh lệnh ràng.

      là người có năng lực, nhưng tất cả đều chỉ để hoàn thành nhiệm vụ, nghe mệnh lệnh. Nhưng bây giờ, người ra mệnh lệnh ở đây, hoặc có thể còn, nhưng lại đoán ra, hơn nữa căn bản có ra lệnh cho làm gì, lúc này sống mà có mục tiêu, rất mờ mịt.

      Thập Tam nghĩ, mặc kệ như thế nào, chủ nhân nhất định thích thuộc hạ biết nghe lời, thuộc hạ có thể làm việc, việc bị thương bị bệnh là chuyện trăm ngàn lần được phép xảy ra. Bởi vậy việc trước mắt là phải khôi phục thân thể cách nhanh nhất. Cũng may sau khi tỉnh lại, nội thương của đỡ nhiều, chỉ cần điều trị tốt, qua vài ngày là có thể hành động thoải mái.

      Vậy sau này sao ? Phải nghe lời chủ nhân, tận tâm làm việc, để chủ nhân tín nhiệm lần nữa, để chủ nhân thu lưu , cho chốn dung thân tại thế giới kì quái này.

      Thập Tam trái nghĩ phải nghĩ, bỗng nhiên bụng vang lên tiếng ùng ục… ùng ục…lúc này mới nhớ mình ăn gì từ rất lâu rồi.

      Từ khi tỉnh lại, chưa từng bình tĩnh qua nên để ý, bây giờ bao tử kháng nghị khiến cảm giác đói khát tăng lên gấp bội, cảm thấy rất khó chịu. Muốn ăn, muốn uống.

      nhớ lại lúc mới tỉnh dậy, chủ nhân nâng đầu lên, rót nước vào miệng . trong lòng trào lên cảm giác ấm áp. Chủ nhân tốt với , quá tôt, những so đo làm việc thất bại còn cho uống nước. Mặc dù chủ nhân trói nhưng lại đánh mắng , thế còn cho ngồi ghế sạch .

      Nghĩ như vậy, lại nhìn tấm thảm cùng chăn mền bên người, trong mắt càng thêm kiên định: nhất định phải trung thành với chủ nhân, mặc kệ chủ nhân muốn mình làm gì cũng phải liều mình mà hoàn thành. Bằng chính là ảnh vệ vô dụng nhất, vô sỉ nhất, chẳng những ô nhục danh xưng của ảnh vệ mà còn làm ô uế quan tâm của chủ nhân đối với .

      Thập Tam vừa nghĩ vừa chuyển hướng ánh mắt về phía bàn ăn: bàn có bánh mì, vài thỏi sô la, chai sữa. đây là đồ ăn tối qua Yến Thanh Vi rảnh rỗi làm cơm. Mặc dù biết là cái gì nhưng Thập Tam đoán đây hẳn là đồ ăn.

      Hương vị ngọt ngào kia, cách giấy gói vẫn ngửi thấy được. Thập Tam thống hận mình bị huấn luyện thành kẻ có khứu giác xuất chúng.

      Càng nhìn khiến càng đói.

      Nhưng mà làm sao có thể ăn đây ? Tự tiện động gì đó của chủ nhân chính là đại nghịch bất đạo. Có lẽ đây chính là khảo nghiệm của chủ nhân dành cho .

      Hành vi vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm của chủ nhân, còn lo lắng cho , muốn thử xem có xứng là ảnh vệ hay sao?

      Đúng rồi, đây nhất định là khảo nghiệm. Nếu mình qua được, mưu toan ăn vụng đồ của chủ nhân nhất định bị đuổi . Thập Tam tin tưởng nhất định qua được , nhất định phải giữ quy củ, đừng là đói khát, dù là đói chết cũng được động vào.

      Để quên cảm giác đói, chỉ còn cách nhìn xung quanh để đánh giá phòng.

      Đèn điện còn khiến kinh sợ nữa, hơn nữa Yến Thanh Vi trước khi ra khỏi nhà tắt đèn nên Thập Tam biết đó là cơ quan khống chế nguồn sáng.

      Ngoài ra, trong nhà còn tủ lạnh, sofa và màn hình TV chiếm hơn nửa mặt tường, khiến Thập Tam nhăn mày: những đồ vật kì quái kia dùng để làm gì?

      Thoạt nhìn đều rất tính tế, lại khiến người ta có cảm giác rắn chắc.

      Nhất là TV có đèn nguồn màu đỏ, tủ lạnh có tiếng rè rè nho khiến bắt đầu cảnh giác, những thứ này có nguy hiểm hay ?

      Đúng lúc này, trong tolet có tiếng nước chảy.

      Tham lớn nhưng nghe được ràng, trong phòng ngủ cũng có tiếng động, ngoài hành lang có tiếng người lại nghe được rất ràng.

      Thính giác siêu việt khiến thực lo lắng, lo lắng nơi này an toàn, lo lắng những vật giấu trong phòng, lo lắng có người ám toán khiến càng ngày càng bất an.

      Nhiệm vu tiên quyết của ảnh vệ chính là bảo vệ an toàn của chủ nhân. Nếu là trước kia chung quanh kiểm tra lần, đây là thói quen thâm căn cố đế của , nhưng bây giờ…

      Thập Tam nhàng vặn cánh tay cái, bị trói cũng quá chặt, có thể thoát ra cách nhàng, thậm chí có thể còn làm đứt dây, nhưng đây là chủ nhân cột lên, nếu như cởi ra phải đại bất kính sao ?

      Nên bứt dây trói thăm dò, hay là theo lệnh chủ nhân bị trói ở đây đây ? Là an toàn của chủ nhân quan trọng hay tôn nghiêm của chủ nhân quan trọng ? Thập Tam rơi vào giữa đống phân vân.

      Lúc này, Yến Thanh Vi cùng Đại Hải ba người ăn salad trái cây.

      Ầm ĩ qua , bởi vì cho Đại Hải ăn này nọ, Tiểu Vị trượng nghĩa quyên trái cây còn tồn kho ra. Yến Thanh Vi nhìn qua có chút ghét bỏ. Lưu Húc Dương suy nghĩ linh hoạt, cầm bát ăn cơm siêu lớn của mình trộn thành salad hoa quả ăn, còn nịnh nọt lấy lòng :“Ăn cái này có thể dưỡng nhan, rất tốt cho da.”

      Kỳ thực chính là đem táo, quýt, lê cắt thành từng khối trộn chung với sữa chua. Lưu Húc Dương tình nguyện ra ngoài mua sữa chua, Đại Hải vung tay: “ cần, chạy ra cửa hàng tốn thời gian lắm. Tôi có sữa chua, hôm qua tính mang về cho mấy đứa nhưng lại tăng ca nên mang về.” xong chạy vào trong lấy 2 bình sữa chua ra.

      Mọi người vội vàng trộn chung với trái cây rồi ăn. Cảm giác cũng tệ.

      Ăn xong, Yến Thanh Vi đột nhiên nhớ tới chuyện, hỏi Đại Hải: “ Sữa chua này lấy ở đâu ? ”

      Đại Hải : “ Yên tâm, bị biến chất đâu, để trong tủ lạnh đêm qua.”

      Yến Thanh Vi nghe xong lập tức dừng tay, sắc mặt vặn vẹo. Tiểu Vị cũng méo miệng, bộ dáng ghê tởm.

      Lưu Húc Dương thấy biểu cảm kỳ quái của mọi người hỏi :“ Làm sao vậy ?”

      Tiểu Vị :“ Tủ lạnh……” khuôn mặt thanh tú đột nhiên trắng bệch, cây tăm bị rơi xuống đất.

      Lưu Húc Dương hiểu lại nhìn phía Yến Thanh Vi.

      Yến Thanh Vi mặt chút biểu cảm : “ Sữa chua ở tủ lạnh để đêm, ngày hôm qua Đại Hải tăng ca……”

      Lưu Húc Dương phản ứng lại : tủ lạnh của pháp y, những thứ trong đó là cần bảo tồn để xem xét, có cả những loại chất lỏng đặc thù, thậm chí có thể có cả tứ chi trọn vẹn. Hơn nữa hôm qua Đại Hải Tăng ca, hẳn là làm vụ án mấy ngày trước.

      Trời mới biết ta để những gì trong tủ lạnh, sữa chua để cùng những thứ kia 1 đêm, bây giờ họ trộn sữa chua chung với trái cây….

      Lưu Húc Dương vừa buồn nôn vừa phẫn nộ xốc cổ áo Đại Hải:“Sao sớm ! Tôi đánh chết !”
      Chris, song ngưNhiên Nhiên thích bài này.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 10: Tâm trạng vui vẻ

      Thập Tam chỉnh lại dây trói tốt, khôi phục trạng thái như cũ.

      Đúng vậy, Thập Tam cân nhắc rất nhiều, cởi dây trói đối với là việc rất dễ dàng. Sau đó, lại phát thanh phát ra, tạm thời chưa có nguy hiểm, cũng kiểm tra trong phòng lần.

      Lúc kiểm tra phòng ngủ, phát là phòng của chủ nhân, nhưng kiểm tra phòng của nữ tử, đúng là có ý tứ ~~ Đây là bổn phận. Ngượng ngùng của đàn ông, đối với Ảnh vệ mà , cần thiét.

      Khi có nhiệm vụ cần hiến dâng tư sắc, cho dù có hi sinh thân thể cũng được cự tuyệt. Chỉ là dung nhan của Thập Tam quá mức cương nghị, khiến cho nữ nhân thích, mới có thể đảm bảo trinh tiết đến năm hai mươi tuổi. Đàn ông như bình thường kết hôn mấy năm rồi, còn có cả con nữa.

      Cho nên sau khi Thập Tam xác định có ám khí, có kẻ địch nấp mới an tâm trở về phòng khách, sau đó kiên nhẫn buộc dây trói lại như cũ chờ chủ nhân về.

      Thập Tam nghĩ, chỉ cần buộc lại lần nữa, chủ nhân có lẽ nhìn ra~~~ muốn chủ nhân cho là có quy củ, có nguyên tắc.

      đúng là như thế, Yến Thanh Vi lúc tan tầm về, căn bản cũng phát dây thừng có cái gì hợp. chú ý nhất là sắc mặt tái nhợt của Thập Tam.

      Tuy Thập Tam thể quỳ gối, nhưng lúc vào cửa liền cúi chào, sau đó phục tùng hề nhúc nhích.

      Nghe lời như thế, hề phàn nàn vì bị trói, ngày rời có vấn đề gì, Yến Thanh Vi thậm chí cũng phát , có chút tự trách, cũng có chút nỡ.

      Vì vậy, Yến Thanh Vi khẽ nhích tay cởi dây trói cho , thuận tiện quan sát .

      Ngày hôm qua rất bối rối, nhìn kĩ Thập Tam, chỉ cảm thấy còn rất trẻ, rất tuấn, hôm nay bị đám bạn xấu quấy rối trận, thể cẩn thận mà quan sát.

      Khuôn mặt có đường nét ràng, đường cong tuấn lãng, làn da trắng bóng trơn láng hiếm thấy ở đàn ông, lúc này hơi tái nhợt lại, lông mày rất đậm, rất ràng, cực kỳ tuấn, sống mũi của thẳng tắp, môi ưu mỹ, đường cong trôi chảy, đặc biệt là dưới môi có chỗ lõm sâu, rất gợi cảm mê người.

      Yến Thanh Vi giống như bị đầu độc, khêu khêu cằm , muốn nhìn ánh mắt của . Thập Tam dịu dàng ngoan ngoãn phục tùng, lông mi buông thõng in lên mắt hình dáng mờ nhạt.

      “Nhìn tôi.” Yến Thanh Vi .

      Thập Tam đáp: “Vâng.” Giương mắt nhìn hai giây, rồi lại cúi thấp.

      Cái nhìn hai giây này đủ để Yến Thanh Vi nhìn .

      Đôi mắt phượng của Thập Tam, ánh mắt hẹp dài, nhưng lại híp mắt, mà vừa lớn vừa tròn. Ánh mắt của

      Ngày hôm qua có khoảng cách gần như vậy để nhìn kĩ, lại thêm Thập Tam mực thủ lễ cúi đầu, phát ra Thập Tam có đôi mắt động lòng người như vậy. ảnh khiến người ta kinh diễm, bây giờ nhìn cào mắt, càng cảm thấy linh hoạt sinh động, vầng sáng bao hàm.

      Khó khăn nhất chính là, ánh mắt trong suốt kia, như nước mùa thu. Cũng phải ngây thơ biết nhân gian hiểm nguy, mà có loại cứng cỏi kiên quyết đặc biệt, liếc nhìn cái, giống như có thể nhìn vào nội tâm người khác.

      Thập Tam giống như ngồi chồm hỗm, cho dù quần áo màu đen cũ nát, lại hề tổn hại đến dáng người thẳng tắp của , như kiếm trong vỏ, trầm tĩnh nằm yên, để người khác nhìn thấy.

      khắc Yến Thanh Vi nhìn vào đôi mắt kia, ràng nghe thấy được tiếng trái tim mình vững vàng nhảy lên, đập nhanh nửa nhịp.

      muốn thừa nhận rằng mình lại giống như bị điện giật.

      chỉ là nghĩ: Rất tuấn, nhìn rất đẹp, rất có lực hấp dẫn, trách được Tiểu Vị cho là minh tinh.

      lại nghĩ: Cho dù là minh tinh cũng có đẹp trai cao cường như , càng thể có khí chất như .

      Thập Tam cảm thấy chủ nhân vẫn nhìn , càng thêm kính cẩn mà cúi thấp đầu. Trong lòng cũng chấn động, vốn tưởng rằng chủ nhân nhìn gần mặt ghét .

      lớn lên cứng cáp như vậy, hề có chút ôn nhu mà đàn ông nên có, sớm bị người ta chê cười là thiên biến vạn biến rồi. Những lời châm chọc kia, nghe nhiều cũng còn phản ứng gì nữa.

      Nhưng hôm nay, chủ nhân tựa như cũng thất vọng thống hận bộ dáng của , dường như còn có mấy phần vui mừng, Chủ nhân ngại xấu xí, còn có thể ưa thích tướng mạo của , phỏng đoán can đảm này khiến cho trái tim lạnh băng của Thập Tam nhịn được mà bắt đầu đập loạn.

      Yến Thanh Vi hỏi: “ Thân thể hôm nay như thế nào, còn phát sốt ? ”

      Thập Tam thi lễ : “Tạ ơn chủ nhân quan tâm, thuộc hạ rất tốt.” dừng chút, lại bổ sung câu: “ Thập Tam tốt rồi, có thể vì chủ nhân làm mọi chuyện. Xin chủ nhân phân phó.”

      Yến Thanh Vi nhìn thấy người có vết bùn máu, thanh giọng : “ người đều là bùn, trước tiên tắm rửa sạch rồi sau.”

      Thập Tam thoáng cái đỏ bừng cả mặt. là đàn ông mà, từ chuyên chú luyện tập, giống nữ tử, có thể bị chủ nhân ghét bỏ rồi, bắt tắm, cảm thấy rất thẹn.

      “Vâng.” Thanh trầm thấp, Thập Tam nhịn ngượng ngùng xuống, cung kính xin chỉ thị: “ Xin hỏi chủ nhân, giếng nước ở nơi nào?”

      Giếng nước? Trong đầu Yến Thanh Vi tự chủ được mà ra hình ảnh: Dưới ánh trăng, bên cạnh giếng nước, hương quế phiêu phiêu, người đàn ông ở trần ngồi trong thùng nước, làn tóc đen dài ướt, thể hình căng đầy khỏe đẹp cân đối, từng giọt nước lăn xuống, dưới ánh trăng như có vầng sáng…

      Dừng! Mình suy nghĩ cái gì vậy? Chẳng lẽ giống như Tiểu Vị : Người đến tuổi muốn đương, nếu thành biến thái. vài năm trước còn lòng dạ rồi, từ ngày thu bốn năm trước kia…

      Trong nội tâm Yến Thanh Vi dâng lên chút cay đắng nhàn nhạt. Cách bốn năm rồi, vậy mà vẫn nhớ ngày mùa thu kia.

      Giống như mùa thu năm đó, người đàn ông kia trở thành vết thương lòng của , cho dù lành rồi, nhưng vẫn còn lưu lại sẹo.

      Từ khi có vết thương kia, liền… có tâm tư với ai nữa sao? Lại cảm thây người đàn ông nào có sức quyến rũ, muốn ở cùng chỗ với ai nữa.

      Kỳ chỉ là chuyện nho , thành sẹo, thế nhưng lúc đó mới nếm thử hương vị tình , quá mức nghiêm túc, lại trở thành thứ tình cảm phong bế xiềng xích .

      có thể lạnh nhạt bình thản, nhưng có cách nào lại lần nữa. A~ nhìn bề ngoài như cởi mở, kì trong lòng khó tin tưởng ai, nhất là đàn ông.




      Chương 11: kiện tắm rửa.

      Yến Thanh Vi cố đè nén cảm giác kỳ lạ trong lòng, dám nghĩ về cảnh đàn ông tắm rửa dưới trăng nữa. tìm khăn mặt, dẫn Thập Tam vào nhà vệ sinh, mở vòi hoa sen cho , chỉ cho dùng nước ấm, dùng sữa tắm thế nào.

      người Thập Tam có vết thương, lẽ ra nên tắm rửa. Nhưng muốn tẩy sạch vết máu bẩn, huống chi mệnh lệnh của chủ nhân thể nghe, Thập Tam căn bản muốn cự tuyệt. Đừng tắm vòi hoa sen, nếu chủ nhân muốn nhảy vào nước hồ lạnh băng giữa mùa đông, cũng chấp hành tốt. (Rin: ca lo xa rồi, Vy tỷ bao giờ làm vậy đâu)

      Nhưng mà, chủ nhân lại cho tắm nước nóng, Thập Tam càng thêm áy náy càng thêm xấu hổ.

      Nước ấm cần củi để nấu, tốn nhiều thời gian và tiền của, chỉ có chủ nhân mới được tắm. Bọn họ làm gì có tư cách tắm nước nóng, hạ nhân mùa đông có thể dùng nước nóng để lau, để người lạnh cóng là tốt rồi. Còn ảnh vệ, bởi vì thân thể cường tráng, lại thêm nội lực hộ thể, bất kể xuân hạ thu đông đều tắm rửa bằng nước giếng.

      Vậy mà giờ đây, chủ nhân lại cho tắm nước nóng, còn có những thứ… tản ra mùi thơm dễ chịu kia nữa. Những thứ xinh đẹp tinh xảo nằm trong bình, khi dùng xong cả người đều rực rỡ hẳn lên, chắc chắn là cho những người giàu có dùng, là vật phẩm cao cấp.

      chỉ là ảnh vệ nho , làm sao dám dùng ? Lỡ như để chủ nhân phát nuôi rất tốn tiền, do dự mà đuổi .

      Vừa nghĩ tới đây, Thập Tam lập tức quỳ đất, với Yến Thanh Vi: “ Chủ nhân những thứ này rất quý giá, thân thể Thập Tam ti tiện, xứng được dùng, xin chủ nhân cho phép Thập Tam dùng nước lạnh tắm.”

      Lúc này, Yến Thanh Vi nghĩ cảm xúc của mình bị Thập Tam mài mòn hết rồi. muốn tự ti lắm sao ? Vậy cũng phải xem tình hình chứ. Ví như người ta giết gà vịt thị trường, bình thường để ảnh hưởng đến chất lượng, cần rất nhiều nước nóng đấy.

      Cho nên Yến Thanh Vi còn thừa tinh lực đối phó Thập Tam nữa, thông qua tiếp xúc cũng khá lâu, tìm được biện pháp tốt nhất, chính là trực tiếp ra lệnh.

      Lệnh cho Thập Tam, so với đạo lý với , trấn an , càng có hiệu quả nhanh hơn.

      Thế nên, Yến Thanh Vi nhìn thẳng Thập Tam, giọng điệu ra lệnh: “ Đừng nhiều, làm theo lời tôi. Tắm rửa cần chú ý đến vết thương, phòng ngừa sinh mủ.”

      Quả nhiên Thập Tam vừa nghe thấy giọng điệu của , lập tức nhận lệnh, còn cảm kích : “ Ân huệ của chủ nhân, Thập Tam chết muôn lần cũng khó báo.”

      Yến Thanh Vi vốn bước ra khỏi nhà vệ sinh bước, nghe thấy thế trượt chân suýt ngã.

      Nghe được tiếng nước chảy ào ào trong phòng vệ sinh, Yến Thanh Vi ngồi salon hơi thất thần: Thập Tam này rất dễ dàng thỏa mãn, chuyện tắm rửa bằng vòi hoa sen là chuyện thường, lại cho là ân huệ chết muôn lần khó báo.

      Chết rồi làm sao mà báo ân được, tất nhiên phải sống tốt mới báo ân được chứ. Báo ân lúc sống, thường thấy nhất chính là lấy thân báo đáp.(Rin: Em thích suy nghĩ của chị he he)

      Ngừng! Mình lại nghĩ cái gì vậy ? chỉ là đứa 20 tuổi, bây giờ 26 rồi.

      Ngừng! Cái này liên quan đến tuổi tác có được ? căn bản là hiểu người ta, sao có thể có ý nghĩ kì quái như vậy. Chẳng lẽ thấy người ta quá đẹp mắt, quá nghe lời, nên dụ bộc lộ ra răng nanh móng vuốt rồi ?

      Vì vậy Yến Thanh Vi híp mắt, méo miệng: Ừm, Thập Tam tệ, có lẽ ăn uống càng khỏe. Quốc gia nữ tôn nam ti, có lẽ có quan niệm trinh tiết đúng ? Nếu như lôi kéo dụ dỗ Thập Tam, cường bạo , ôm ngực buồn bã cầu xin: “Đừng, đừng như vậy” ( #_# )

      Yến Thanh Vi nhịn được cười rộ lên.

      thể có lý trí, chỉ là cũng phải là ăn, chỉ tự nghĩ làm mình vui. YY rất hữu ích khỏe mạnh đó nha .

      Trong lúc Yến Thanh Vi thuần khiết mà nghĩ lung tung, Thập Tam tắm rửa xong.

      dám dùng quá nhiều nước nóng, hơn nữa miệng vết thương nên ngâm nước lâu, cho nên nhanh chóng tắm qua, gội sạch tóc, xác định chủ nhân chê bẩn nữa, mới đóng nước, dùng khăn tắm lau người.

      Nhưng mà, đến lúc nên ra ngoài, Thập Tam lại bắt đầu do dự…. Có nên mặc lại đồ màu đen lúc nãy ?

      Buồng vệ sinh nho nhìn cái là sót thứ gì, còn quần áo nào khác. Có thể vừa rồi chủ nhân biểu ràng, quần áo này quá bẩn, phải ném . Nếu như mặc lại, chủ nhân nhất định vui.

      Vậy nên mặc cái gì ?

      Thập Tam nhìn khăn tắm dài dài trong tay, cam lòng khoa chân múa tay người, rùng mình phát, để cho mặc như thế ra ngoài, bằng cho đao còn hơn.

      Đột nhiên Thập Tam đứng lại, nhớ lại lúc nãy, ánh mắt chủ nhân nhìn phải vui, thậm chí mang theo vài phần ưa thích kinh ngạc, sau đó chủ nhân lệnh cho tắm rửa, muốn ném quần áo bẩn , lại chưa cho quần áo khác, chẳng lẽ, chủ nhân muốn sử dụng thân thể của ?

      Thân thể Thập Tam cứng đờ, dần dần căng cứng, mặt nổi lên vệt ửng đỏ khả nghi.

      Thập Tam biết , ảnh vệ là thuộc về chủ nhân, từ tính mạng đến thân thể. Nếu như chủ nhân cần, hiến thân cho chủ nhân hoặc hiến thân cho nhiệm vụ là việc phải làm.

      Nhưng mà, nhưng mà đối với thế giới này hiểu , cũng được chủ nhân tín nhiệm.

      Quan trọng nhất là, có kinh nghiệm, có người dạy .

      lớn lên quá xấu, tất cả mọi người đều cho rằng có người nào muốn , hình như sư phụ cũng chưa từng dạy hầu hạ chuyện giường chiếu.

      Bây giờ, nên làm cái gì bây giờ ?

      kể đến chủ nhân vì khảo nghiệm chân thành của , hay là xem trọng , nếu chủ nhân thực chê , muốn thị tẩm, vậy nên làm gì bây giờ.

      Thập Tam nghĩ, phục tùng chủ nhân có gì được, nên cũng muốn cự tuyệt phản kháng gì đó. nghĩ: chủ nhân chịu muốn , chính là thưởng cho mặt mũi, là ban ân cho rồi.

      biết nên làm thế nào ? Huống chi lại là vứt bỏ tự tôn và ngượng ngùng, lớn lên trong thế giới nữ tôn nam ti, gặp việc thế này, lần đầu cảm thấy thẹn thùng là thể nào.

      Vì vậy Thập Tam luống cuống đứng ngay trước cửa, tay run nhè , chậm chạp có dũng khí mở cửa phòng, trần truồng ra ngoài.

      khẩn trương quá mức, chú ý mình dùng nội lực đẩy tay cầm cửa.

      Ngoài cửa, Yến Thanh Vi phát tiếng nước dừng hồi vẫn chưa thấy Thập Tam ra, lo lắng yếu, bị nhiệt hun ngất , vì thế hỏi: “Thập Tam, tắm rửa xong chưa ? Sao còn chưa ra ?
      Nhược Vân, Chrissong ngư thích bài này.

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 12: thẳng thắn thành khẩn gặp nhau

      “Thập Tam, tắm rửa xong chưa? Sao ra ngoài ?” Yến Thanh Vi hỏi, Thập Tam nghe xong khỏi chấn động, tỉnh lại từ trong luống cuống của mình, tự nhận ra trong giọng hỏi thăm bình thản của có chút vui.

      Đúng vậy, chủ nhân so đo xấu, còn kéo dài như vậy, chừng làm chủ nhân tức giận rồi. Nghĩ đến đấy, trong lòng lại nặng hơn mấy phần.

      Vì vậy, Thập Tam cắn chặt răng, tự động viên mình: Sợ cái gì, hiến thân cho chủ nhân là bổn phận của ngươi, vinh quang của ngươi. Trong nội tâm mặc niệm chút, quyết tuyệt mà kéo mở cửa, cho mình cơ hội hối hận.

      Cùng lúc đó, Yến Thanh Vi nghe thấy câu trả lời cũng vào. lo lắng Thập Tam té xỉu, muốn hỏi lại tiếng, nếu đáp mở cửa cứu người.

      Lúc Yến Thanh Vi chuẩn bị mở miệng, cửa lại mở.

      Toàn thân Thập Tam trơn bóng, chỉ quấn khăn tắm ở chỗ quan trọng. Xác thực mà , khăn mặt quá ngắn, che nổi. Vẫn là Thập Tam dùng tay giữ để nó khơi xuống, bây giờ chính là nửa kín nửa hở, cho nên chỗ che được có hạn.

      Yến Thanh Vi hơi kinh ngạc, thị khác bị kích thích quá mạnh mẽ, cho cơ hội phản ứng.

      vốn nghĩ tới trước cửa lại được chứng kiến màn mặc đồ thế này.

      Nếu như lúc cứu người, nhìn thấy người khỏa thân có thể chấp nhận. Nhưng đây là người sống sờ sờ đứng trước mặt , lại còn gần như thế, gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở người , còn có mùi sữa tắm thơm ngát, gần đến mức có thể nhìn thấy cơ bắp lồng ngực rắn chắc co dãn.

      Khí nóng mờ mịt, khiến cho ngọn đèn cũng nhu hòa lại. Bả vai của Thập Tam rắn chắc, dẻo dai, dưới ngọn đèn lại càng có vẻ hoàn mỹ, thậm chí làn da trơn bóng ra màu sứ.

      Hai mắt có thể nhìn thấy, gần nhất chính là hai điểm hồng nhạt, còn đọng lại hơi nước.

      Phản ứng đầu tiên của Yến Thanh Vi là hoảng sợ cúi đầu, kết quả lại nhìn thấy ràng đôi chân thon dài thẳng tắp kia, chính giữa trọng tâm của khăn tắm, được khăn tắm bảo vệ lộ ra bộ phận khả nghi.

      Nếu là Yến Thanh Vi 5, 6 năm trức, vẫn là thiếu nữ, chỉ sợ bản năng đầu tiên là hét lên. Nếu Yến Thanh Vi là sói nữ như Tiểu Vị, chừng nhào tới trước, sờ cho đủ rồi sau. Nhưng lại phải.

      Tuy hết thời thiếu nữ, nhưng vẫn còn hơi méo mó chút. Dù sao cũng phải người phóng khoáng như thế, nhìn thân thể đàn ông cũng có hạn, ngoại trừ người đàn ông để lại vết sẹo cho , chính là đứa cháu trai 1 tuổi.

      Cho nên phản ứng của khá chậm chạp, đơn giản là chỉ nhìn chằm chằm vài giây đồng hồ, rồi đột nhiên đóng hơn phân nửa cửa lại, suýt nữa kẹp chân Thập Tam.

      “Sao lại mặc quần áo!” Yến Thanh Vi vô tri vô giác mà chất vấn, đồng thời quên bắt chéo tay, sợ Thập Tam cởi bỏ mà lao tới.

      Sắc mặt Thập Tam trong cửa xám như tro tàn, biết mình làm sai chỗ nào. Chẳng lẽ hiểu sai ý chủ nhân rồi? Chủ nhân căn bản muốn để hầu hạ.

      Có lẽ, chỉ là bởi vì chủ nhân nhìn thấy thân thể của vô cùng đông cứng, đủ khiến chủ nhân có khẩu vị, muốn gặp nữa.

      Đúng vậy rồi, đủ mềm mại, đủ tinh xảo, cơ bắp mất thăng bằng, đầu quá cao, thậm chí ôn nhu mỉm cười tới, vừa rồi có thể cảm thấy mình khẩn trương cứng ngắc, giống người đàn ông xinh đẹp?

      Vừa rồi chủ nhân chỉ nhìn thoáng qua, cũng thèm mở cửa, nhất định là muốn nhìn mặt .

      biết vì sao, lần này Thập Tam bị ghét bỏ, khiến cho cảm thấy cực kỳ khó chịu.

      Chủ nhân ôn nhu đối đãi như vậy, cũng ghét bỏ rồi.

      Tưởng tượng lúc chủ nhân quay mặt ra chỗ khác là ánh mắt chán ghét, cảm thấy như ánh mắt kia khắc lên da thịt, khiến đau đớn.

      Trong nội tâm rất đau, câu hỏi kia của chủ nhân nhất định là ghét bỏ, Thập Tam vô lực quỳ mặt đất xin tội: “Thuộc hạ vô dụng, xin chủ nhân trách phạt.”

      Yến Thanh vi sau khi cảm thấy khiếp sợ xong, cảm thấy đúng: Thập Tam tại sao đột nhiên lại làm ra chuyện lớn mật chư thế? Nghe được lời , có thể nghe được bi thương và ủy khuất cất giấu sau giọng bình tĩnh kia.

      thậm chí cảm thấy giọng của người quỳ dưới đất kia, hung hăng lại chua xót, khiến cho trong lòng có chút đau.

      Kỳ quái, ràng là giọng cứng nhắc, sao lại nghe ra ủy khuất.

      Chẳng lẽ cho rằng mình muốn tắm rửa, lại để hiểu lầm cái gì ? Tâm niệm chút, Yến Thanh Vi lại nhớ có quần áo để thay, mình còn qua bảo vứt quần áo cũ .

      “Thập Tam, có phải là hiểu lầm cái gì rồi ? Sao lại ra như vậy?” đứng ngoài cửa xấu hổ hỏi.

      “Là thuộc hạ ngu muội, hiểu sai ý của chủ nhân, Thập Tam biết sai mong được nhận phạt!” gian nan đáp lời.

      Quả nhiên! Trong nội tâm Yến Thanh Vi có chút rầu rĩ.

      Thập Tam quả là người kì quái, chưa từng quá phận với . Có lẽ cũng vì như thế, mới chậm chạp ra. Nếu đến từ nơi nữ tôn nam ti, vừa rồi xuất trước mắt như vậy, nhất định cảm thấy rất khuất nhục.

      Yến Thanh Vi hơi chậm rãi buông lỏng tay đặt cửa: Người này sao lại phải nghe lời giống như nghe thánh chỉ vậy chứ? Bộ đồ cũ sao, thúc ép ra sao ? Có thể ngay cả câu cũng dám hỏi, hơn nữa có thể chịu nhục mà bắt buộc chính mình phải phục tùng.

      Bây giờ cần nghĩ cũng biết, nhất định Thập Tam quỳ đất.

      Vừa rồi thấy , người Thập Tam có nhiều vết thương, quỳ mặt đấy lạnh như băng còn đọng nước khó chịu đến mức nào chữ, lại nhân nhượng lợi ích vì đến mức này, sợ làm vui.

      càng nghĩ càng buồn lòng.

      Yến Thanh vi lắc đầu, ý nghĩ sáng lên, tìm bộ quần áo ở nhà của cha, đặt ở cửa ra vào, dặn dò: “Quần áo ở cửa ra vào, mặc vào .” Sau đó ra phòng khách.

      yên lòng mà tưới nước cho hoa, đội mắt lại tự chủ liếc qua mặt kính trong cửa phòng vệ sinh. Từ góc độ tấm gương có thể nhìn thấy chút, chỉ thấy cửa nhanh chóng mở ra, quần áo bị cánh tay lôi tuột vào cách nhanh chóng.

      Động tác như vậy, làm Yến Thanh Vi cảm thấy cũng có chút đáng . cười cười: Được rồi được rồi, so đo cái gì, bị nhìn sạch là chứ phải là , lại , bây giờ trong những cuộc thi sắc đẹp kia, người mẫu nam mang khăn tắm như thế còn ít sao!

      Rút bình về, Yến Thanh Vi khỏi có chút xấu hổ nghĩ: Chỉ là cái nhìn kia rất hoạt sắc sinh hương. nghĩ vậy, khóe miệng nhếch lên.





      Chương 13: Đường hai ngã.

      Thập Tam ra rất nhanh. Thân thể của cao ráo khác cha Yến Thanh Vi lắm, độ dài quần áo rất phù hợp, nhưng dáng người của ba Yến phát phì thể so sánh với Thập Tam tinh tráng rắn chắc. Cho nên Thập Tam mặc bộ quần áo ở nhà lại rộng thùng thình, giống như rất gầy.

      vừa tắm rửa xong, làn da trơn bóng, tóc đen dài rối tung, néu như phải ngũ quan có khí khái hào hùng, quả thực giống như thiếu nữ.

      Thập Tam giương mắt nhìn Yến Thanh Vi, đến gần kính cẩn bồi tội: “ Vừa rồi thuộc hạ mạo phạm chủ nhân, xin chủ nhân trách phạt”

      Mặt tái nhợt, cặp mắt kia càng có vẻ đen bóng thanh tịnh, bị nó đảo qua, tim Yến Thinh Vi tự nhiên “đông” lại nhảy lên nhịp, quả thực bội phục mình rồi, quá tài năng, vừa rồi còn gặp chuyện xấu hổ như vậy, vậy mà giờ còn có thể có tâm tư đứng đắn nữa.

      Thập Tam cúi đầu, ánh mắt lại hơi ướt át. Tuy nhiên nháy mắt hai cái, hơi nước biến mất rất nhanh, trong nội tâm đau nhói bất lực thực ít chút nào.

      khẳng định chủ nhân ghét bỏ mình quá cao ráo, quá cường tráng, khinh thường nên chạm vào .

      Lại nghĩ, chủ nhân có lẽ còn có thể có ác cảm với , cảm thấy có tí tẹo rụt rè nào của nam nhi, cho rằng tuân thủ bổn phận, còn có thể….có thể cười xấu còn tác quái, biết tự lượng sức.(rin: nghĩ nhiều rồi @_@)

      Nghĩ tới những điều này, vừa rồi lại khỏa….thân mở cửa, cảm thấy vô cùng hổ thẹn.

      rất lo lắng, nếu như chủ nhân bất mãn, có thể đuổi ngay bây giờ, vậy phải làm sao đây?

      Thập Tam suy nghĩ nhiều, thực tế thời gian chỉ qua vài giây. Yến Thanh Vi vẫn suy nghĩ, nên an bài cho Thập Tam thế nào.

      tại xem ra, thương tích của tốt lên rất nhiều, đến mức nguy hiểm tính mạng, mình lại tra được thân phận của , như vậy….phương pháp xử lý thỏa đáng nhất, hẳn là giao người cho tổ chức phúc lợi xã hội.

      Dù cho là người xa lạ, Thập Tam tin tưởng ỷ lại , cũng phải là hề xúc động, cho nên Yến Thanh Vi quyết định, mình bỏ vốn đăng báo giúp tìm người thân, hơn nữa làm người liên hệ, nếu như Thập Tam tinh thần bình thường mà lạc đường, cũng có thể giúp tìm về gia đình.

      Ừ, trước khi đưa , còn phải mua cho quần áo thoải mái để giữ ấm. Cái bộ đồ đen kia vừa cũ lại rách nát, nên ném .

      Vào lúc Thập Tam cực kỳ bất an, Yến Thanh Vi : “Thập Tam, đứng lên rồi

      Thập Tam nghe lời, đứng cạnh Yến Thanh Vi, đầu vẫn cúi thấp như cũ.

      Yến Thanh Vi lại hỏi: “Tôi xem tình trạng bây giờ còn có thể, ờ… có thể nhớ được người thân của mình ?”

      Thập Tam : “Bẩm chủ nhân, thuộc hạ sáu tuổi rời nhà, chỉ nhớ trong nhà là bán bánh ngọt, sau này lưu lạc qua rất nhiều nơi mới đến kinh thành. Thời gian lâu dài, địa chỉ và danh tính phụ mẫu đều nhớ ra.”

      Yến Thanh Vi thở dài, lại : “Thập Tam, tôi mang về vì lo lắng bị thương, người lại có tiền, ở bên ngoài gặp nguy hiểm. Hôm nay xem ra tốt hơn nhiều, tôi muốn ngày mai mang đến chỗ thu nhân cứu trợ, chỗ đó chuyên môn thu nhận và giúp đỡ dân lang thang.”

      dừng chút, phát thân thể Thập Tam phát run, sắc mặt trắng bệch, có chút đành lòng, nhưng vẫn cắn răng : ” Đương nhiên, tôi vẫn còn đến gặp . Hơn nữa chỗ đó cũng có biện pháp tương ứng, đối với người trẻ tuổi, người có thể tay làm hàm nhai ngất định được sắp xếp. Ngươi…..”

      còn chưa xong, Thập Tam bỗng nhiên quỳ xuống, gấp gáp khẩn cầu: “Chủ nhân, xin ngài đừng đuổi tôi . Thập Tam tự biết dung nhan xấu xí, thể hầu hạ giường chiếu cho chủ nhân, nhưng Thập Tam có thể làm chuyện khác, có thể vì chủ nhân xông pha khói lửa”

      “Chủ nhân” giọng của bắt đầu run run, dưới tình thế cấp bách lại xưng ‘tiện nô’: “Xin chủ nhân tha thứ cho tiện nô, ngài muốn tức giận, cứ tùy ý trừng phạt tiện nô. Muốn đánh muốn mắng thế nào tiện nô đều thuận theo, nếu ngài ngại mỏi tay, tiện nô có thể tự đánh chính mình cho ngài xem.”

      Trong lòng Yến Thanh Vi buồn phiền, biết nên cái gì.

      , mình, thu lưu người có thân phận hợp pháp, thậm chí là người đàn ông có khả năng có trạng thái tâm lý bình thường, rất an toàn, rất lý trí.

      Nếu như Thập Tam dối, như vậy chính là người bị bệnh tâm thần, nếu như , như vậy là sát thủ có tư duy khác người thường. Bất kể là cái nào, đều thể để ở nhà.

      Vừa thấy bộ dạng Thập Tam như vậy, nghe được giọng cầu khẩn của , ràng làm sai cái gì, lại cảm thấy dường như mình ức hiếp .

      “Thập Tam, nên như vậy. xem, trong nhà tôi có người, cùng ở cùng chỗ là được. Hơn nữa người đàn ông, phải chậm rãi thích ứng xã hội, học kỹ năng mưu sinh. Tôi cả ngày làm, này là giúp được đấy, cho nên….” Yến Thanh Vi được nữa, cho nên cái gì, cho nên phải đến chỗ lạnh như băng đó nhận cứu trợ ? Cho nên tôi quản được hay sao?

      Thập Tam phí công cuống quýt dập đầu, rất muốn cầu xin cho mình, xin chủ nhân có chút lòng trắc . muốn , bảo hộ chủ nhân, còn có thể làm công việc như…. như tình nhân hầu hạ chủ nhân, làm chủ nhân tốn hao tiền bạc. (rin: lầm to, nuôi 1 người mà ko hao tiền tốn bạc là chuyện thể nào! )

      còn muốn cam đoan, mỗi ngày chỉ ăn bữa cơm, , hai ngày ăn bữa là đủ. Lúc chủ nhân phiền muộn, còn có thể đánh xả giận.

      Nhưng , kinh nghiệm nhiều năm cho biết, phục tùng mệnh lệnh, lúc mình đưa ra cầu, đều bị cự tuyệt còn phải hung hăng chịu phạt, bị đối đãi càng ác liệt thêm gấp trăm lần.

      Vì vậy, Thập Tam chỉ có thể ngẩng đầu, dò xét Yến Thanh Vi

      hiểu được, trong mắt có tầng hơi nước mỏng, sắc mặt trắng bệch chiếu sáng rực rỡ, toát ra khẩn cầu vô hạn và e ngại, cuối cùng chỉ : “Thập Tam biết dung mạo xấu xí, làm chủ nhân mất hứng, về sau dám tái phạm. Thập Tam thân chỗ tối, chỉ nghe chủ nhân phân phó.”

      Dứt lời, Thập Tam nắm chặt tay lưng, gân xanh nổi lên. lại cầu xin lần nữa rồi, sợ nghe thấy lời cự tuyệt, lại sợ chủ nhân tại ra lệnh cưỡng chế đuổi

      Yến Thanh Vi chịu được ánh mắt của , ngón tay đưa lên ngang mày che ánh mắt: “Tôi phải chủ nhân của . còn trẻ như vậy, ra ngoài tìm việc tốt mà làm, vì cái gì lại phải làm người nô bộc ?”

      Thập Tam nghe xong, đôi mắt trở nên ảm đạm tối tăm, sắc mặt càng thêm tái nhợt.

      vốn hiểu , ảnh vệ chỉ có thể phục tùng vô điều kiện mệnh lệnh và quyết định của chủ nhân, chủ nhân muốn đưa , phải lĩnh mệnh mà , đáng lẽ nên ở chỗ này ngừng cầu khẩn chủ nhân làm cho khó xử.

      Thế nhưng, dù thời gian ngày ngắn ngủn, chủ nhân ôn hòa bao dung, bảo vệ , làm cho mất tôn ti, muốn lưu lại bên cạnh chủ nhân, lưu luyến chủ nhân ôn nhu như vậy, còn dám vô phép cầu xin.

      Chủ nhân hung hăng đánh vào mông là may mắn rồi, sao còn có thể vì cầu xin của mà để ở lại?

      Thập Tam chán nản thu hồi ánh nhìn chăm chú vào Yến Thanh Vi, cúi đầu, quỳ đoan chính mặt đất, quy củ dập đầu: “Vâng, Thập Tam cẩn tuân chủ nhân phân phó”

      Nghe được Thập Tam rốt cuộc cũng đáp ứng, Yến Thanh Vi nhàng thở ra. lại bảo Thập Tam ngồi lên ghế sa lon, chuẩn bị cho trọng điểm tình, dù sao bên trong trạm cứu trợ loại người nào cũng có, ngu ngơ như vậy, còn bị người khác khi dễ?

      Yến Thanh Vi giải thích, Thập Tam cứng ngắc nghe.

      thấy Thập Tam giống như tượng sáp có sức sống, tuyệt vọng thê lương rụt vào gốc sa lon, có cảm giác an toàn, như động vật mất che chở, nội tâm khỏi bắt đầu buồn bực lên.

      Giống như giải quyết phiền toái, giống như thuyết phục Thập Tam, nhưng sao càng cảm thấy đau đầu vậy?
      Chrissong ngư thích bài này.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 14: Cuối cùng cũng được ăn cơm.

      Thời gian dần qua, phiền muộn của Thập Tam cùng dần truyền sang Yến Thanh Vi, cũng bắt đầu cảm thấy tự nhiên, cuối cùng mạnh mẽ trấn định lại, dặn dò thêm vài câu, rồi ngừng lại, trong khoảng khắc, bầu khí trong phòng vô cùng yên tĩnh.

      Thập Tam kỳ chưa tiếp thu toàn bộ. là Yến Thanh Vi giải thích có những từ ngữ hiểu, hai là vì mình sắp bị đuổi mà khổ sở, thêm nữa…. lực chú ý của đặt ở giọng của chủ nhân rồi, hy vọng có thể nhớ giọng này, sau này có thể có chút an ủi.

      Yến Thanh Vi vốn còn nhiều chuyện muốn , nhưng nhìn dáng vẻ của , lại mở miệng được, đột nhiên cảm thấy, cho dù bao nhiêu, cũng bù lại từ chối để Thập Tam ở lại, thầm thở dài trong lòng.

      Thập Tam thấy ngừng hồi, nghĩ rằng ra lệnh gì nữa, vì vậy đứng dậy, cung kính : “Những lời chủ nhân dạy bảo, Thập Tam xin ghi tạc trong lòng, lần này kiềm chế bản thân, tuân thủ nguyên tắc, để chủ nhân bị mất mặt. Sau này Thập Tam thể hầu hạ chủ nhân nữa, khẩn cầu chủ nhân bảo trọng” . xong thắm thiết thi lễ.

      Yến Thanh Vi nhìn lời và việc làm của , giống như chuẩn bị lập tức rời , giật mình hỏi: “ định bây giờ sao ? ” Vừa rồi Thập Tam còn cầu xin để được ở lại, sao lại biến thành thể chờ được mà phải rồi ?

      Thái độ hoàn toàn trái lại này, khiến cho Yến Thanh Vi ngạc nhiên, lại nghĩ, mùa đông đêm dài, bây giờ trời rất tối rồi, thân thích muốn đâu đây ? Chẳng lẽ ờ bên ngoài bị đông lạnh đêm ?

      Thập Tam nghe xong, nội tâm càng thêm chua xót: muốn lúc nào, nhưng mà chủ nhân đuổi rồi, tại dặn dò cũng xong, nếu tuân lệnh mà , chẳng lẽ còn mặt dày mày dạn ở lại chỗ này ?

      Tuy bên ngoài rất lạnh, nhưng trải qua huấn luyện nghiêm khắc mà lớn lên, chỉ cần bị vết thương trí mạng, còn sống qua đêm sao? Cho nên khi nghe thây câu hỏi của Yến Thanh Vi, chỉ phải gật đầu xác nhận

      Yến Thanh Vi nghe mấy chữ ngắn ngủi, giống như có tình cảm , trong lòng lại cảm thấy khổ sở vì , buồn lo vô cớ.

      Vì vậy ôn hòa mà khuyên nhủ: “Thập Tam, tôi để đến trạm cứu trợ quản , càng phải lập tức rời . tại trời tối rồi, ngay cả bộ đồ vừa người cũng có, chẳng lẽ mặc quần áo ở nhà ra ngoài ? Hôm nay cứ ở lại nhà tôi, ngày mai là thứ bảy, tôi còn chuẩn bị dẫn mua quần áo giữ ấm đây.”

      Thập Tam nghe vậy, vừa đau vừa vui. Vui vì, cho dù chủ nhân chướng mắt , vẫn quan tâm , dễ dàng tha thứ cho để ở lại đêm, còn cho quần áo chống lạnh; đau vì, chủ nhân tốt như vậy, cuối cùng có phúc khí ở cạnh ngài.

      Biết được tối nay còn có thể ở lại, Thập Tam cùng kiên trì muốn khỏi. suy nghĩ: dù sao lần này sợ là khó gặp lại chủ nhân, da mặt dày chút, lần như vậy cũng quá đáng mà.

      Yến Thanh Vi lại biết muốn cái gì, chỉ thấy sắc mặt vẫn tốt, khỏi thầm nhíu mày, chợt nhớ lại, vừa về nhà toàn bộ chú ý đều dồn lên chuyện của Thập Tam, cơm tối còn chưa ăn.

      Nghĩ đến ăn cơm, Yến Thanh Vi mới nghĩ tới ban ngày Thập Tam ăn cái gì ? căn bản là quên chuẩn bị.

      Nghĩ tới việc Thập Tam ở nhà cả ngày, nhưng bữa cơm vẫn chưa mời , trong lòng có chút băn khoăn, vì vậy hỏi: “Thập Tam, ban ngày ăn cái gì ? ”

      Thập Tam dịu ngoan trả lời: “Chủ nhân, thuộc hạ đói bụng, nên ăn”

      Yến Thanh Vi ngẩn ra, phục hồi tinh thần lại, Thập Tam thủ lễ kính cẩn, biết, chắc là dám tự mình tìm thức ăn, cho dù đói đến mức nào, cũng gắng gượng chống đỡ ?

      Thân thể của còn chưa tốt, lại ngày ăn gì, sao chịu nổi ? Ngày mai Thập Tam phải ra rồi, cuối cùng, đây là bữa cơm duy nhất, có lẽ nên cho ăn ngon chút.

      Vì vậy, Yến Thanh Vi cố gắng hòa hoãn giọng điệu hỏi: “Chỉ lo chuyện, bữa ăn chiều qua lâu rồi, Thập Tam, thích ăn cái gì ? Đừng khách khí, cứ việc ra.”

      Ai ngờ Thập Tam nghe xong, lập tức đứng hình, sau đó lại quỳ xuống: “Thuộc hạ đáng chết! Vậy mà chuẩn bị đồ ăn cho chủ nhân, xin chủ nhân trách phạt!”

      Yến Thanh Vi nghe đầu gối của “bùm” cái nện nền gạch, huyệt Thái Dương lập tức nhảy dựng. Lại nghĩ, dù sao Thập Tam cũng nhanh rời khỏi, cần phải uốn nắn lại , vì vậy kéo người lên, bất đắc dĩ : “Tôi có ý trách phạt đâu. Vả lại, cũng biết sử dụng mấy cái đồ dùng nhà bếp kia. Tôi chỉ là hỏi muốn ăn cái gì thôi mà, đó ! ”

      xong, đột nhiên cảm giác được mình bi thảm, dù thêm gì nữa, có nên van cầu cho tôi biết, đến cùng thích ăn cái gì hả hay ?

      Thập Tam nghe xong ảm đạm. Quả thực biết sử dụng những đồ trong nhà bếp kia.

      chỉ biết may vá đại khái, đối với thêu thùa dốt đặc cán mai, trù nghệ (nấu ăn) bình thường, cũng tinh tế linh hoạt, sao có thể hầu hạ tốt chủ nhân từ món ăn thức uống đến cuộc sống hằng ngày ? Hơn nữa bề ngoài lại xấu xí khó coi, có tư cách làm công cụ ấm giường của chủ nhân, chủ nhân còn qua, cần giết người phóng hỏa, vậy đúng là có chút tác dụng nào.

      Thập Tam khổ sở suy nghĩ, ảnh vệ vô dụng, chủ nhân đương nhiên cần rồi. Đuổi mình rất đúng, bằng còn có thể lãng phí củi gạo của chủ nhân.

      Yến Thanh Vi thấy lại bắt đầu trầm mặc, có chút nóng nảy, lại hỏi: “ chuyện hay ? ”

      Thập Tam gục đầu xuống, rầu rĩ : “Chủ nhân muốn ăn cái gì, thuộc hạ nghĩ cách làm ra. Chủ nhân đừng lo cho thuộc hạ. Nếu chủ nhân muốn ban thưởng đồ ăn, có nửa cái bánh trấu, chén nước trong, Thập Tam vô cùng cảm kích.”

      Yến Thanh Vi sắp ngã ghế sa lon. Ai có thể cho biết, bánh trấu là thứ quỷ quái gì ? Chắc chắn ăn ngon, nghe cứ như đồ ăn cho ngựa ấy.

      Rốt cục thể nhịn được nữa, phát nắm chặt cổ áo Thập Tam, cắn răng : “ , tôi tự theo khẩu vị của mình mà mua. Lát nữa tôi mua cái gì ăn cái đó, biết ? ”
      Chris, song ngưNhiên Nhiên thích bài này.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 15: Hai người – nghĩ ra.

      Sau khi Yến Thanh Vi tóm cổ áo , Thập Tam chút phản kháng, ngoan ngoãn cho níu lấy mình, còn rất phối hợp mà xê dịch về phía trước, để thuận tay hơn chút.

      Yến Thanh Vi thấy cách mặt mình rất gần, mái tóc dài theo động tác của lướt qua bả vai , có mấy sợi cọ cọ trong tay mình, mềm nhẵn, cảm giác trong tay giống như miếng lụa mỏng.

      cao hơn , bởi vì cúi đầu mà vầng trán nhẵn nhụi ở ngay trước mắt , trơn bóng như ngọc, khỏi khiến Yến Thanh Vi hơi rục rịch, thậm chí nghĩ, xúc cảm đó, chắc là rất tốt.

      Sắc mặt vẫn tái nhợt, do buông tay, bắt đầu dần dần đỏ lên.

      Yến Thanh Vi tỉnh hồn lại, mặt mo nóng lên, phát nhiệt, hấp tấp buông lỏng tay ra.

      thấy Thập Tam vẫn giữ nguyên tư thế kia, hai má hơi nghiêng nghiêng

      Đây là ý gì vậy ? Mặt Yến Thanh Vi bắt đầu đỏ lên, cho rằng Thập Tam phát ý muốn lúc nãy của , chẳng lẽ ngầm đồng ý cho sờ chút?

      Khụ khụ, quá xấu hổ mà. Có điều, càng mất mặt hơn là, muốn sờ sờ đó.

      Yến Thanh Vi nắm tay, đầu ngón tay cào lòng bàn tay, đấu tranh lúc, cuối cùng mình có nên duỗi bàn tay đen tối này, in lên mặt mềm như đậu hủ của Thập Tam hay .

      Hai suy nghĩ của còn đấu tranh Thập Tam kinh ngạc giương mắt nhìn thoáng, sau đó thấp giọng hỏi: “Chủ nhân ? Ngài muốn tự động thủ sao ?”

      Yến Thanh Vi lại càng hoảng sợ: bị nhìn thấu rồi! Chuyện này….rất là xấu hổ đó, nếu từ nay về sau Thập Tam nhận định sắc nữ, sau này gặp lại sao có thể xấu hổ ?

      Vì vậy ho khan hai tiếng, hàm hồ : “, muốn”

      Ai ngờ Thập Tam đáp: “Vâng, chủ nhân, thuộc hạ hiểu rồi ạ!” xong, giương tay tát mình cái mạnh.

      Động tác của Thập Tam quá nhanh, Yến Thanh Vi kịp phản ứng, đánh vào mặt mình rồi, thanh giòn tan vang dội.

      Sức lực của , chỉ cái thôi, nửa bên mặt bắt đầu sưng đỏ, khóe miệng rách ra, rướm máu.

      Nhưng Thập Tam giống như thấy đau, biểu tình mặt thay đổi chuẩn bị đánh tiếp, chút dấu hiệu dừng lại cũng có.

      Yến Thanh Vi nóng lòng, túm lấy cánh tay Thập Tam, lại bị giật ra, Thập Tam sợ bị thương, vội vàng dừng tay.

      Yến Thanh Vi nhìn mặt của , hết sức tức giận : “ làm gì vậy, tự đánh chình mình, bộ có bệnh hả !” xong, dám buông tay, sợ lại phát bệnh, tiếp tục tự ngược.

      Thập Tam cũng giật mình, hai tay mất tự nhiên để xuống, nhìn Yến Thanh Vi, đôi mắt như cháy lên, khó hiểu hỏi: “Chủ nhân muốn chính mình động thủ sao ? Thập Tam vừa rồi nghe lầm, kính xin chủ nhân đừng tức giận”

      xong, lại đưa mặt tới trước mặt .

      Não Yến Thanh Vi bị chập mạch rồi, nghĩ trái nghĩ phải mới hiểu được ý của Thập Tam. ra cái chàng bị nắm cổ áo, nên tưởng rằng muốn đánh , sau đó thấy chậm chạp chịu đánh, mới hỏi có phải là muốn tự mình đánh hay .

      Sau khi nghe trả lời, tưởng rằng muốn tự mình ra tay, vì vậy nhanh tay đánh khiến muốn ngăn cũng ngăn kịp.

      Thập Tam đợi mãi, nghe trả lời, vụng trộm nhìn nhìn Yến Thanh Vi, đoán ra rốt cuộc chủ nhân nghĩ cái gì.

      Yến Thanh Vi thấy chân tay luống cuống, day day huyệt thái dương: “ đưa mặt lại, là để tôi đánh ?” (rin: hì, bạn Vi nhà mình ăn dưa bở, còn tưởng Thập Tam đưa mặt lại cho chị ấy sàm sỡ ^^)

      Thập Tam nghi hoặc, chẳng lẽ chủ nhân có ý này ? hiểu sai ý rồi sao? khẩn trương đáp: “Vâng, trước kia chủ nhân thường xuyên đối với thuộc hạ như vậy, chỉ là chút trừng phạt . Có khi chủ nhân muốn tự động thủ, cho dù Thâp Tam tự mình vả miệng cũng dám dùng mánh khóe gì.”

      Trong lòng Yến Thanh Vi mắng cái Nữ Hoàng chó má kia, là quá biến thái, càng thêm thương xót cho cuộc sống trước kia của Thập Tam.

      vốn chuẩn bị dẫn Thập Tam ra ngoài ăn cơm, bây giờ thể rồi.

      Nghĩ thử , vốn mỹ nam tốt đẹp, bây giờ nửa bên mặt sưng đỏ lên, hơn nữa nhìn thế nào cũng thấy là bị đánh sưng, bộ dạng đối với lại cung kính, có trời mới biết để người ta nhìn thấy việc này nghĩ thế nào.

      May mắn phải ở văn phòng, bằng bị hiềm nghi tội danh ẩu đả rồi.

      Nhưng mặt Thập Tam lại thể để vậy. tìm hòm thuốc , lấy thuốc làm tan sưng giảm đau, bôi lên cho .

      sờ lên, mới biết được cảm giác tốt đến cỡ nào

      Da của mịn mịn, trơn bóng, mang theo cảm xúc đặc biêt của quân nhân, bởi vì sưng đỏ mà hơi nóng lên, lại thêm thuốc mỡ trơn bóng, cảm xúc dưới ngón tay như chạm vào mảnh ngọc ấm áp, khiến Yến Thanh Vi xuất thần.

      Thập Tam cũng thất thần vì ôn nhu của chủ nhân, mặt vốn có chút đau đớn, dưới mát lạnh của thuốc mỡ, cảm thấy thoải mái rất nhanh.

      Theo động tác của Yến Thanh Vi, mặt bắt đầu đỏ lên, nóng rát. thể xác định, đến cùng là vì tát của mình, hay vì ngón tay chủ nhân nhàng lướt qua.

      Thuốc mỡ ngấm vào trong làn da rất nhanh, nhưng Yến Thanh Vi lại muốn dừng tay. Trong lòng khẽ thở dài: đánh chính mình, còn mình trị thương cho . Thập Tam tự làm khổ ở đâu chứ, quả thực là hành hạ mình mà!

      Mặc dù trong lòng rất muốn sờ tiếp, mặt cũng dám lộ ra chút gì, sợ Thập Tam tưởng bất mãn, lại tiếp tục, tự làm khổ mình!

      Cuối cùng, Yến đại tiểu thư ăn mặc thỏa đáng ra ngoài, trước khi quên dặn dò Thập Tam, ngoan ngoãn ngồi chờ . , bởi vì dám xác định mình còn có thể lại chịu nổi kích thích hay .

      Ví dụ, nếu như vừa bước vào cửa, nhìn thấy, người nào đó tự đánh mặt thành đầu heo, quỳ cin tội, khó đảm bảo ném đồ ăn vào .

      Thập Tam rất nghe lời, ngoan ngoãn ngồi ghế sa lon nhúc nhích, trong lòng nghĩ mãi mà hiểu.

      Hình như chủ nhân muốn đánh .

      Hình như chủ nhân tức giận.

      Hình như chủ nhân rất bất đắc dĩ.

      Nhưng vì sao chủ nhân đánh ? phải tóm cổ áo rồi ư?

      Vì sao chủ nhân lại tức giận? Vì đánh quá ư? phải.

      Vì muốn tự đánh ư ? Cũng phải.

      Nghĩ tới nghĩ lui vẫn nghĩ ra, Thập Tam chán nản, thất vọng tổng kết: mình quá vô dụng, vì sao chủ nhân tức giận cũng biết, ràng là người ban ân cho mình, sao mình lại khiến chủ nhân khó chịu ?

      Cùng lúc đó, Yến Thanh Vi trong nhà hàng, chọn vài món ăn bình thường, vừa đợi vừa nghĩ.

      Ngày mai mặt của Thập Tam sợ là lành được.

      Cũng nên cho Thập Tam mang mặt bị thương như vậy .

      Xem ra nên cho ở lại thêm ngày, ít nhất cũng đến khi vết sưng tan mất.

      Sao lại kéo thêm ngày nữa vậy? Cái “kỳ ngộ ký” này lúc nào mới dừng đây

      Nghĩ tới nghĩ lui cũng có biện pháp, Yến Thanh Vi chán nản, thất vọng tổng kết : mình quá vô dụng, Thập Tam muốn gì cũng đoán trước được, ràng mình nghe nấy, sao lại xảy ra tình huống này? (rin: câu này Thập Tam có nè, 2 người có tướng vợ chồng đó ^^)
      Chris, song ngưNhiên Nhiên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :