1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807

      ☆ 124, đều là quảng cáo chọc họa


      Khi Thanh Vi về nhà nhàng thở ra, cởi quần áo dài rộng ra, đá trói buộc chỗ bụng lên sofa. Buổi chiều Thập Tam có tư khóa, trở về sớm hơn bình thường, làm cơm xong.

      Thanh Vi rửa tay ngồi vào bàn, thấy hai món canh rất đơn giản, vẻ mặt Thập Tam áy náy, dường như cỡ nào có lỗi với , sắc mặt có chút xanh trắng.

      Khi ăn, Thập Tam luôn kiệt lực muốn ăn Thanh Vi nhiều thêm, cho nên nấu cơm rất tận tâm, hôm nay xanh xao như vậy chắc canh vừa lòng, nhưng thân thể thoải mái, ngửi mùi khói dầu vị muốn ói, cứng rắn kiên trì nỗi khổ riêng trong bụng được, thể ra khỏi phòng bếp.

      “Thanh Vi, thực xin lỗi.” Thập Tam cúi đầu.

      “Có phải thoải mái hay ?” Thanh Vi đương nhiên biết ý tứ của , lo lắng sờ đầu , lại sờ tay . Độ ấm bình thường, cũng có mồ hơi, hơi yên lòng chút, lại duỗi tay đến bụng , nhàng vuốt ve:“Là nó nháo đúng ?”

      “Em làm mệt mỏi ngày trở về, ngay cả cơm ngon miệng cũng có, là vô dụng......” Thập Tam nhìn Thanh Vi tia trách cứ, cảm thấy đôi tay ôn nhu gần sát thân thể, vừa uất ức vừa tự trách, thấp giọng .

      “Vốn nên là em chăm sóc , ngược lại để mỗi ngày bận rộn chuyện nhà. làm tốt lắm, sau này phải để em chia sẻ ít.” Thanh Vi ôm lấy đầu của cọ cọ, mùi hương dễ ngửi thơm ngát.

      , có thể......” Thập Tam vội vã biện giải.

      “Nghe lời.” Thanh Vi tỏ vẻ bá khí, hạ tối hậu thư tỏ vẻ muốn thương lượng, sau đó còn chịu bị hoài nghi chận miệng của .

      Ăn cơm xong, Thanh Vi ra lệnh cưỡng chế Thập Tam nghỉ ngơi, mình thu thập này nọ, sắp xếp ổn thỏa ra thấy, Thập Tam ngủ. mắt có vòng đen nhàn nhạt, rất nổi bật sắc mặt xanh trắng, càng có vẻ mỏi mệt tiều tụy.

      Thập Tam như vậy hoàn toàn là do mệt. Thân mệt, tâm mệt. Mang thai là lúc dễ dàng yếu ớt và cảm xúc hóa nhất, gánh nặng thân thể cũng lớn nhất, lại hoài thai trong bí mật, thể hưởng thụ chăm sóc nên có, còn e sợ bị người vạch trần, gánh nặng rất trầm trọng, Thanh Vi cũng cảm nhận được.

      Nhìn Thập Tam ngủ, Thanh Vi rất đau lòng, nhàng đắp chăn mỏng cho . Thập Tam giật giật, có lẽ là quá mức quen thuộc với hơi thở của Thanh Vi, tỉnh, ngủ càng trầm.

      thể tiếp tục như vậy, phải để Thập Tam được tĩnh dưỡng. Nhưng cũng nghĩ nhiều cách rồi, nên làm sao bây giờ đây ? Trước tiên nghỉ đẻ hợp, chẳng những có lý do, hơn nữa cũng giảm bớt thời gian chăm sóc Thập Tam sau sinh sản.

      mình muốn giữ thai? Đó là cần bệnh viện chứng minh, bác sĩ làm xét nghiệm, lấy chỉ tiêu là siêu gì đó, căn bản có khả năng lừa gạt qua. Làm sao bây giờ đây ?

      Suy nghĩ trận cũng nghĩ ra biện pháp tốt, trước tiên phải thuyết phục Thập Tam, tiếp nhận chuyện nhà lại, còn cần nghĩ cách từ chức. Như vậy tốt hơn chút.

      Thanh Vi đau đầu trận, ràng nên buông phiền não này trước, làm chút chuyện thoải mái. Mở máy tính, nhớ tới tiểu thuyết Tiểu Vị đề cử, cũng nổi lên hứng thú, độ chút, tìm ra đống trang web.

      Di? Nhiều như vậy? Thanh Vi tùy tiện mở cái, xem giới thiệu vắn tắt, bắt đầu đọc. Đọc trang web rất loạn, mỗi lần chuyển trang bắn ra đống quảng cáo, dán đầy trái phải, nội dung rất đa dạng, phải sản phẩm đặc biệt là trò chơi kích tình, còn có mời chuyện phiếm mờ ám, dù sao đều là nhằm vào nam nữ nửa người dưới.

      Quảng cáo nhiễu loạn tầm mắt, hình ảnh cũng rất chướng tai gai mắt, Thanh Vi liền đóng cửa, đáng tiếc chỉ có thể cá biệt đóng cửa, đại bộ phận chuyển qua mở ra trang web mới, càng thêm đánh sâu vào thị giác. Sau khi phản hồi trang web tiểu thuyết, vẫn cứ đống quảng cáo.

      Thế nhưng đóng được? Thanh Vi đổi trang web, sau đó phát kết quả giống nhau, khác biệt nhiều nhất ở chỗ quảng cáo khác nhau.

      Được rồi, Thanh Vi nhận thua, tuyển cái tương đối ít xem lần nữa. May mắn tắt tiếng trước, bằng hiệu quả thanh tình khiến người ta hiểu lầm.

      Cũng nhìn hồi, Thanh Vi đột nhiên có cảm giác bị nhìn người chằm chằm, tuy nghe thấy tiếng động gì, nhưng nhà Thập Tam mình bước chân luôn rất , nhìn lại, là Thập Tam, đứng ở cửa.

      Tỉnh ngủ ? Sắc mặt cũng trắng như trước, có chút đỏ nữa. Thanh Vi vui vẻ đứng lên, lại phát nhìn chằm chằm vào máy tính. Thanh Vi buồn bực, nhìn lại, nhất thời xúc động đâm đầu vào tàu hủ chết, nét mặt già nua cũng nhịn được đỏ lên.

      Trước mặt có trang web quảng cáo, có hai cái bắt mắt nhất, là em gương mặt trẻ con có ngực rất to lớn đáng sợ, mặt cơ khát chờ đợi song tu hợp thể; là nam nhân thấy diện mạo chỉ có thân thể cường tráng, cam đoan sau khi sử dụng sản phẩm tiểu huynh đệ lớn đến cho ngươi thét chói tai.

      Này đó quảng cáo bật ra, Thanh Vi làm như thấy, thực ra còn có ít còn ràng hơn cái này. Mà lúc này theo góc độ Thập Tam, chữ viết gì đó cũng đáng , chỉ có hai hình ảnh nhan sắc tiên diễ này m, ra vô cùng ràng, dù là nội dung giải trí cũng đáng khinh như vậy!

      trách được mặt Thập Tam đỏ lên, mệt còn tưởng rằng là do mới tỉnh ngủ.

      Thanh Vi nhanh chóng đóng trang web, đáng tiếc người thể chột dạ, kết quả chột dạ chính là trượt tay, chọn trúng quảng cáo khác, vì thế trang web quảng cáo mới lấy khí thế sét đánh kịp bưng tai nhảy ra: nam thể bán lõa, thân dưới đứng thẳng đại JJ, các loại động tác mất hồn giải thích.

      Trước khi Thanh Vi ngã xuống đất nhanh chóng diệt khẩu, hoàn toàn đóng trình duyệt, lại nhìn Thập Tam, có điểm kinh ngạc, biết nghĩ gì. Trời ạ, ở trong mắt Thập Tam thành loại người gì.

      “A Ngự, ách, em xem tiểu thuyết, phải xem này đó.” Thanh Vi vẻ mặt đau khổ giải thích.

      “Ân.” Thập Tam hoàn hồn, ôn nhu đáp lại , hỏi nhiều câu, cũng chỉ trích.

      Thực ra nên hỏi nhiều chút, có thể ràng. Thanh Vi lần đầu tiên sinh ra oán niệm với trung khuyển nhà mình. tiếp tục :“Đây là quảng cáo, liên quan nội dung - em xem tiểu thuyết gì kia!”

      “Ân.” Thập Tam thuận theo đáp ứng, đến trước mặt : “Em muốn làm cái gì cũng sao.”

      gì vậy chứ?

      muốn làm cái gì mà, thực !

      phải Thanh Vi có bao nhiêu thuần khiết, tốt tốt cỡ nào, được rồi cũng bao gồm xuân cung đồ hay phim XXX gì đó, Thanh Vi cũng xem qua, chỉ là tiêu khiển, xem để thỏa mãn lòng hiếu kỳ thôi. Nhưng là phát thuần thịt gì đó cũng có ý tứ gì, xem qua hai lần thôi mà.

      Thái độ của Thập Tam bao dung như vậy lý giải như vậy, mới làm cho nội thương. Lại giải thích? Mình cũng cảm thấy dư thừa.

      Quên , chỉ là vài hình ảnh, hạn chế trẻ con, mình là là người kết hôn. Ngay cả nữ tôn nam cũng có thể nhận, hiểu lầm như vậy tính cái gì!

      Thanh Vi nghĩ thông cũng cho nó là chuyện hớn gì, thu xếp để Thập Tam lại ăn chút. Gần đây muốn ăn, Thanh Vi liền chọn dùng thiếu thực nhiều cơm bồi bổ cho .

      Đến buổi tối ngủ, Thanh Vi quên việc này. Nhưng Thập Tam có.

      Khoảnh khắc nhìn thấy hình ảnh kia phải khiếp sợ. Nhãn lực tốt, cho nên hai hình ảnh kia và chữ viết phía dưới, đều thấy , hiểu được đó là cái gì, đồng thời, sinh ra ý tưởng với việc Thanh Vi xem này đó.

      Kỳ thực theo nhận thức trước kia của Thập Tam, nữ nhân nên có nhiều hoa, dễ nghe là phong lưu, khó nghe là háo sắc. Nhưng thời gian đến nơi đây dài quá, cũng chậm chậm tiếp nhận nữ nhân nơi này bảo thủ hơn nam nhân, hơn nữa Thanh Vi rất ấm áp, thủy chung có liên hệ với sắc nữ.

      Bạn có đôi khi “Khi dễ” Thập Tam ? Đó là tiểu tình thú giữa vợ chồng, điểm ấy Thập Tam biết .

      Nhưng Thanh Vi mình người, lặng lẽ xem cái này......

      Thập Tam tin tưởng , là xem tiểu thuyết - quảng cáo chen ngang, nhưng phải cũng có nguyên nhân sao ?

      Sau khi mang thai, loại chuyện này ít , bụng lớn có phương tiện, số lần càng ít. Nhưng có khi bởi vì mang thai mẫn cảm, Thanh Vi còn giúp dùng tay giải quyết qua......

      Khi đó mắc cỡ chết được, nhưng rất ngọt ngào, cảm tạ ông trời ban cho thê chủ tốt như vậy. Nhưng giờ ngẫm lại, Thanh Vi là thể thỏa mãn đúng ?

      tuổi trẻ thân thể khỏe mạnh, đối với phu lang chỉ có thể nhìn thể động, có khi còn phải giúp giải quyết...... rất tàn nhẫn.

      Thế giới trước kia, nam nhân có đứa , chú nhất ý là làm thế nào dựng dục khỏe mạnh nữ tự, nếu là chính quân, chủ động giúp thê chủ nạp thị, nếu là thị, chỉ cần dưỡng thai cho tốt là được.

      Các nữ nhân có hứng thú với nam nhân thân mình dị dạng, dung nhan biến sắc. Huống chi thân thể như vậy nếu thân thiết có nhiều kiêng kị, thể tận hứng.

      Giờ Thanh Vi ủy khuất mấy tháng, chẳng lẽ còn tiếp tục ủy khuất hay sao ? Nếu nghẹn hỏng làm sao bây giờ?

      Thập Tam nắm tay hận mình: là rất hiểu chuyện, rất biết suy nghĩ cho . Thanh Vi làm bộ mang thai, được ăn cơm ngon, buổi tối ngay cả cái nam nhân thư giải cũng có, phải dựa vào hình ảnh để nghiền.

      Như vậy được. Nhưng, nên giảm bớt thế nào? Chẳng lẽ tìm nam nhân cho ?

      biết thế nào, Thập Tam nhớ tới Đường Đường, còn có Lưu Húc Dương, thậm chí nam nhân bị thương ngón tay khi đón dâu......

      ☆ 125, tìm nam nhân giải nhiệt

      Thập Tam tự mình yên lặng tính toán, cuối cùng nghĩ, luôn luôn có người có thể coi trọng.

      Thanh Vi tốt như vậy, dù là chọn ai, người nọ còn muốn sao ?

      Nhưng vừa nghĩ đến Thanh Vi hôn môi nam nhân khác, thậm chí thân thể giao triền, lại chịu nổi.

      Trong lòng rất đau. Ngay cả ngực cũng nặng trĩu rầu rĩ đau, giống như chân khí xé rách mạch máu vậy. , đó vẫn là đau có thể cảm thụ chân thực, phải nỗi khổ riêng như vầy, tựa hồ huyết mạch bị trộn làm , tách ra, lại trộn làm , càng đau hơn.

      Dù là suy nghĩ cũng chịu nổi sao?

      Thập Tam hung hăng mắng mình: Mày đố phu ! được vô dụng như vậy. Thanh Vi đối với mày thế hảo, ngay cả điểm ấy mày cũng làm được, đau chết mày , chút cũng oan uổng.

      Nhưng, thực rất khổ sở.

      Thanh Vi của , nếu sau khi có nam nhân khác, có còn chỉ cần mình ? Sauk hi sinh sản, còn có thể khôi phục cuộc sống giống như trong thiên đường lúc trước ?

      biết khi những nam nhân khác chọn lựa tiểu thị cho thê chủ, là tâm trạng gì. Trái tim có đau như vậy ? Cũng khó như vậy sao? Nhưng trăm ngàn năm đều như vậy, mỗi thế hệ đại đều làm như vậy.

      Huống chi Thanh Vi giống họ, tâm thương . Như vậy có phải cũng có thể kỳ vọng, nam nhân phát huy tác dụng trong lúc đặc biệt, qua khiến Thanh Vi suy nghĩ tới nữa ? Sau này, vẫn là chỉ có mình .

      có thể hy vọng xa vời như vậy ?

      Thập Tam nghĩ nhiều lắm, biết bắt đầu từ khi nào, bụng lại bắt đầu khó chịu. bình phục hô hấp, muốn làm thai nhi an tĩnh lại, cuối cùng ra thân mồ hôi.

      Mùa đông dùng chăn dày, mồ hôi vừa ra dinh dính rất thoải mái. Thập Tam ngồi dậy, muốn mở chăn ra tắm rửa, lại làm Thanh Vi bừng tỉnh.

      “A Ngự, sao vậy ?” Thanh Vi nhìn khuôn mặt của , phát hoảng, lại thấy nâng chăn, sờ thử, cảm giác ẩm ướt làm Thanh Vi nhăn mày lại.

      “Có phải khó chịu hay , sao gọi em ? là đừng miễn cưỡng chính mình......” Vừa quở trách , vừa đắp chăn của mình cho , kiên quyết cho phép phản kháng.

      Thanh Vi mang chăn ẩm ướt ra phòng khách, nếu bát chè sen cho Thập Tam, nhìn uống xong sắc mặt tốt lên, mới tìm cái chăn khác cho mình. Thấy Thập Tam có gì bình thường, Thanh Vi cho rằng gặp ác mộng, bèn ngồi cùng lát cho yên ổn tinh thần.

      Chăn vừa lấy ra còn mang theo hàn khí của ngăn tủ, Thập Tam sờ sờ chăn người mình được Thanh Vi ủ ấm, đỏ hốc mắt. Lúc này, vô cùng căm hận ích kỷ và ghen tị của mình.

      đúng là phu lang kém cỏi nhất......” Thập Tam hạ quyết tâm ra:“Thanh Vi, cần cố kỵ , em cứ tìm nam nhân , chỗ ăn chơi cũng được, chỉ cần sạch chút, có thể hầu hạ em tốt là được.”

      “Gì? gì?” Thanh Vi ngây ra như phỗng, chẳng lẽ Thập Tam còn chưa tỉnh, mộng du?

      bận tâm đến nhu cầu của em, là sai. Em còn tiếp tục như vậy chịu nổi.”

      “Khụ khụ! Cái gì chịu nổi?”

      “Thân thể chịu nổi. Trong thời gian mang thai em hãy tìm nam nhân giải nhiệt . Thực , ghen tị, biết điều này là hiển nhiên.”

      “Khụ khụ khụ......” Thanh Vi bị nước miếng của mình làm sặc.

      Cạc cạc cac, từ lúc sinh ra đến giờ lần đầu tiên nghe lời cầu xin thể tưởng tượng nổi như thế, nếu đổi thành sói nữ có thể cuồng tiếu phun huyết, logic của Thập Tam thực rất tốt rất cường đại.

      Chẳng lẽ thấy khẩu vị nặng như thế sao ? Lão công mang thai thành khẩn tỏ vẻ, hoan nghênh XXOO cùng nam nhân khác, còn lo lắng chịu nổi.

      Giải nhiệt? Từ này rất bạo, chẳng lẽ mặt viết mấy chữ dục cầu bất mãn? Hay là Thập Tam nhìn ra dục hỏa đốt người?

      Thanh Vi đột nhiên nghĩ đến lúc trưa quảng cáo, tìm ra chân tướng.

      Đại khái sắc mặt của có vẻ vặn vẹo, Thập Tam yên :“Lúc trước là lo lắng toàn vẹn, còn có thể bù lại. Em thích nam nhân bên người ...... Chọn cái ? Nếu có phương tiện, nhìn trúng ai để thuyết phục cũng được.”

      việc đâu chọn rất hàm hồ, nhưng Thanh Vi lập tức hiểu được phải chỗ kia chọn.

      Cuối cùng khi Thập Tam còn chuẩn bị gì đó, Thanh Vi lập tức chặn miệng của . Trực giác với nếu làm vậy đôi môi duyên dáng kia còn có tuôn ra ngôn luận càng kinh sợ, mang đến rung động thua kém động đất, suy nghĩ cho trái tim , vẫn là chặt đứt tâm địa chấn mới tốt.

      Thập Tam bị che miệng lại, hiểu trừng mắt nhìn, nhưng vẫn phục tùng nữa, nhưng cặp mắt kia nhìn , hiệu quả càng lợi hại.

      đôi có thể mắt phượng đòi mạng!

      Thanh Vi lại lĩnh hội uy lực đôi mắt của Thập Tam, bất đắc dĩ buông tay ra, bắt đầu phát biểu.

      Muốn sửa đổi quan điểm cho Thập Tam là có khả năng, để tin tưởng Thanh Vi có dục vọng cũng có sức thuyết phục.

      Cho nên Thanh Vi kiên định cho biết: chỉ thương người là , cho nên chỉ thân thiết với , mấy chuyện bất chính này sau này được nữa, lại càng được nghĩ lung tung, bằng gia pháp hầu hạ.

      Về phần gia pháp gì? Thập Tam đỏ mặt, theo bản năng mà xê dịch mông vào sâu trong chăn lại.

      cần giải thích nhiều lắm, có trấn an dư thừa, chỉ có cam đoan ngắn gọn và cảnh cáo, lại ngoài ý muốn làm Thập Tam tin phục.

      Đúng rồi, đây là Thanh Vi, đều là tốt, lại nghĩ nhiều. dám khi mình cam đoan đố, cam tâm tình nguyện như vậy? Thực đau lòng? dám.

      chỉ cho rằng mình có thể làm được, dù sao chỉ cần làm được là tốt rồi, chậm rãi quen, nhưng Thanh Vi càng ôn nhu mà trấn an nội tâm của .

      cỗ tình cảm của Thập Tam bắt đầu khởi động, chủ động ôm lấy Thanh Vi, tựa vào làn da , giống như chỉ có như vậy mới có thể an tâm, mới có thể thoải mái.

      Thanh Vi chẳng những cự tuyệt, hơn nữa tích cực đáp lại. đỡ Thập Tam ngồi dậy, xốc chăn lên.

      Vẫn là da thịt như ngọc, ngực rắn chắc màu mật ong, chỉ có bụng hở ra, có đường cong mềm mại, Thập Tam có chút kỳ quái muốn che lấp:“Đừng, đừng nhìn.”

      “Vì sao muốn em nhìn?”

      “Khó coi......”

      là người mang thai vất vả, mang là cốt nhục của hai người, sao có thể khó coi? Cái đầu phong kiến a, nên gõ gõ.

      Thanh Vi trả thù dùng chọt trán cảu sức, sau đó nhàng hôn mặt mày Thập Tam, đường xuống phía dưới, cuối cùng lưu luyến bụng. Mắt rốn kia bởi vì bụng lớn lên mà có chút sâu, tròn tròn sâu giống núm đồng tiền to.

      Thanh Vi chuồn chuồn lướt nước hôn núm đồng tiền mê người này, nghe thấy tiếng rên rỉ thể ức chế của Thập Tam, chuyển thành liếm láp nhàng.

      Tay , vuốt ve thân thể , từ bả vai đến eo, đụng đến nơi nào cũng khiến run rẩy.

      Đùi , cọ xát mẫn cảm của , xoay quanh trong đùi, lòng bàn chân qua lại dọc theo cẳng chân thon dài của , có khi đụng tới tiểu Thập Tam chảy nước mắt.

      Thân thể Thập Tam giống bị điện giật, cảm giác mãnh liệt giống sóng triều đáng úp lại, lần lại lần. Sóng biển ngang trời, khiến vô lực tiếp nhận, lại càng muốn phản kháng, chỉ có thể mặc cho mình chìm nổi trong đó.

      Tiểu Thập Tam bỗng nhiên bị bàn tay nắm giữ, ngón tay động mũi nhọn của nó, kích thích đột nhiên như đầu sóng to lớn triệt để bao phủ Thập Tam, cuối cùng khắc chế được, lần đầu tiên tràn ra nước mắt trong thời điểm này, nước mắt rơi mà ngừng lại ở lông mi.

      Thanh Vi đau lòng hôn lên giọt nước trong suốt kia chút, thực chút, môi chỉ có chút thấm ướt.

      Thập Tam mở mắt ra nhìn Thanh Vi, đôi con ngươi mang theo ôn nhuận trước nay chưa từng có, con ngươi tối đen sáng lấp lánh, tràn ngập sáng rọi, giống như hấp thu tất cả ánh sáng.

      đẹp.” Thanh Vi thở dài, lạc trong ánh sáng kia.

      dè dặt cẩn trọng chêm cái gối đầu dưới thắt lưng Thập Tam, chậm rãi ngồi xuống trước mặt , khống chế đè ép bụng của .

      Thập Tam hừ ra tiếng, thậm chí cho rằng mình choáng váng hoa mắt. Đồi núi trước ngực, suối nước róc rách u động sâu. khắc kia, cất chứa duy nhân mà phù hợp, càng là thong thả mà càng phát trào dâng.

      Thanh Vi đỡ eo Thập Tam, vong tình phập phồng; hai tay Thập Tam thoáng động, giúp dùng sức. có xung phong liều lĩnh, chỉ có triền miên ôn nhu khắc cốt, hai người đắm chìm trong lửa tình cực hạn.

      Trận hoan ái này liên tục kéo dài lâu, giống như thân thể lớn lên cùng nhau, hòa nhập vào nhau. Tuy rằng vì đứa dám phóng túng quá mức, cảm giác kích thích như trước, lại vì hòa hoãn và chú ý mà càng khắc sâu tinh tế.

      Sau khi Thanh Vi và Thập Tam đều thỏa mãn, Thanh Vi chà lau cho Thập Tam, Thập Tam muốn, Thanh Vi trừng mắt:“Nghe lời.”

      Chiêu này lần nào cũng hiệu quả, Thập Tam quả nhiên ngoan ngoãn nghe lời. Thân thể còn mẫn cảm dưới chà lau của khăn lông có chút khó chịu. Nhất là tiểu Thập Tam vừa phóng thích, căn bản chịu nổi kích thích như vậy, vừa lau nhàng, thân thể Thập Tam hơi hơi phát run.

      Thanh Vi có ý xấu cố ý lau tiểu Thập Tam nhiều hơn mấy lần, cuối cùng chủ nhân nó chịu nổi, đáng thương nhìn Thanh Vi, tiếng động khẩn cầu.

      Thanh Vi lập tức mềm lòng, đáp chăn cho :“ xem, có thể thỏa mãn em chỉ có , em cũng chỉ muốn thỏa mãn. Sau này được mê sảng.”

      “Ừ.” Thập Tam cúi đầu đáp lời.

      Thanh Vi nằm bên người Thập Tam, ngủ rất nhanh: Ăn hết mình no rồi, nhưng thể lực cũng chịu nổi.

      Thập Tam nhìn gương mặt thả lỏng khi ngủ của , hình như còn mang theo ý cười, cũng chậm chậm mỉm cười. Vốn còn muốn nhìn, nhưng sau khi cởi bỏ khúc mắc, buồn ngủ dày đặc ập đến, biết khi nào cũng rơi vào giấc mộng ngọt ngào.



      ☆ 126, là nguy hiểm hay cơ hội

      Hôm nay Thanh Vi vừa giao ban, chi đội Lưu gọi điện thoại để làm, ngay cả tiệc giao ban cũng cần tham gia. cầu bất thường như vậy, khiến Thanh Vi có chút yên. Mình phạm lỗi gì? Giống như có mà. Hay là giả có thai bị vạch trần? Vừa nghĩ đến khả năng này, cho dù là mùa đông, Thanh Vi cũng bắt đầu đổ mồ hôi.

      Nếu bị phát thực, giải thích thế nào cũng được, tốt nhất giải thích, càng thể thú nhận Thập Tam. Đây là điều quan trọng nhất, ngàn vạn thể để người ta phát Thập Tam khác thường.

      Ở trước cửa văn phòng chi đội Lưu, Thanh Vi sửa sang lại quần áo, ách, đúng là bụng, sau đó hy sinh vì nghĩa gõ cửa xin vào báo cáo. Vào cửa Thanh Vi lại sửng sốt, trong phòng chỉ có có chi đội Lưu, còn có đại đội Trương, đại đội Lí, Nhị Long, Triệu Quang Hoa, Đại Hải.

      Trong văn phòng lớn, ngồi 6 nam nhân tráng niên, hơi chật chội. Mặc dù Thanh Vi có chút giật mình, trong lòng lại lo lắng. Trận thế này, chắc canh có liên quan tới công tác, có khả năng thảo luận mang thai gì đó.

      Chi đội Lưu rất hòa ái tiếp đón Thanh Vi ngồi xuống, Triệu Quang Hoa tư thế kính già trẻ nhường người có thái, để Thanh Vi ngồi ở vị trí thoải mái nhất. Thanh Vi lấy tay đỡ sau eo, chậm rãi ngồi xuống, động tác tiêu chuẩn của phụ nữ có thai.

      sâu sắc phát , sau động tác này, đại đội Trương và Đại Hải lập tức lộ ra biểu cảm đành lòng. Cuối cùng là sao ? càng nghi ngờ hơn.

      “Tiểu Yến à, còn nhớ 4 năm trước, lần đầu tiên tham gia hành động bắt tội phạm, dùng phát súng đánh gục nghi phạm ?” Đại đội Trương hỏi.

      Thanh Vi bị vấn đề này làm nhớ lại.

      Sao có thể quên ? Nhiệm vụ đầu tiên chấp hành, lần đầu tiên nổ súng trong thực chiến. Khi đó mới công tác lâu, vẩn còn là tuần cảnh tuần phố. lần đội hình cảnh tổ chức bắt nghi phạm ở khu vực của tuần tra, cần nữ cảnh giả trang thiếu nữ đêm khuya chưa về, dụ dỗ người hiềm nghi mắc câu.

      Cả tuổi và ngoại hình của Thanh Vi đều là người thích hợp nhất, được triệu tập lâm thời làm mồi.

      Người này rất gian xảo, xâm phạm mấy thiếu nữ ở những nơi khác nhau, nếu nạn nhân phản kháng mãnh liệt còn xuống tay độc ác hơn, dư luận xã hội ồ lên, dân tình phẫn nộ. Vì nhanh chóng bắt người, đội hình cảnh chia làm mấy nhóm phân biệt hành động.

      Lúc ấy tổ của Thanh Vi này trừ còn có 3 nam cảnh nữa, lực lượng có vẻ mạnh. phải từng nhóm đều có mồi, Thanh Vi là công tác, được bảo vệ gắt gao, súng ngắn cột đùi, váy buông xuống căn bản nhìn thấy.

      Ba buổi tối liên tục lắc lư đường, trời nóng đổ mồ hôi, chân bị súng cọ vào khó chịu, cuối cùng cũng khiến nghi phạm chú ý. Ở trong ngõ hẹp hòi, nam nhân cao lớn cường tráng kia nhanh chóng tiếp cận , ràng có ác ý.

      Vì thế tổ trưởng lúc ấy - Trương đội ra lệnh tiếng, cùng Nhị Long tiến lên tấn công nghi phạm, mục đích của bọn họ rất đơn giản, chỉ cần bắt nam nhân này là được rồi. Ai biết người thứ 3 lại xông lên!

      Người này cũng mới công tác lâu, cũng khá cao lớn, nhưng có chút nhát gan, vào lúc thể do dự thể lui về sau này, sợ hãi theo quán tính. Cuối cùng ta vượt qua chướng ngại tâm lý, xông lên.

      Nhưng trong thoáng chốc đó, người hiềm nghi kia vô cùng cường tráng, Trương đội và Nhị Long thể chế trụ ta, Nhị Long còn bị đánh vỡ mũi, máy chảy đầy mặt. Nghi phạm mượn cơ hội giãy thoát hai người, liều mạng chạy rangoài.

      Thanh Vi ngay lộ tuyến chạy trốn của ta, ngõ hẹp nơi tránh né, xa mấy mét có thể ràng nhìn thấy biểu cảm hung hãn dữ tợn mặt ta -- biết thân phận của .

      Trương đội và Nhị Long đuổi theo phía sau, cũng còn kém chút khoảng cách, nếu để ta chạy qua, chẳng những nhiệm vụ thất bại, cũng tuyệt có kết cục tốt. Dưới khẩn trương, Thanh Vi theo bản năng rút súng, cơ hồ thời gian nhắm bắn bắn ra.

      nhắm cánh tay của ta, kết quả lại trúng chân, vì thế nam nhân kia gầm rú tiếng té ngã đất, bị mấy người đuổi theo bắt giữ.

      Đến nay Thanh Vi vẫn còn nhớ, dưới đèn đường người nọ cả người là máu, đôi mắt tràn ngập hận ý, cơ hồ sung huyết, gắt gao nhìn chằm chằm , khiến tay cầm súng của tự giác mà run lên.

      Khi đó Thanh Vi còn biết Trung Quốc đối với cảnh sát, nổ súng hạn chế nghiêm ngặt cỡ nào, cơ bản phải đòi mạng được bắn. Cũng may tình huống lúc đó đặc biệt, Thanh Vi vô cùng nguy hiểm, thủ đoạn và tính chất của người kia lại phi thường ác liệt, cũng chỉ là bị thương, cho nên trải qua đảng uỷ nghiên cứu, xử phạt Thanh Vi, trái lại còn khen ngợi.

      Từ đó về sau, Thanh Vi mới được nhìn trúng, điều đến đội hình cảnh.

      “Là, tôi nhớ ta, tên Lương Lực.” Thanh Vi trả lời.

      ta vượt ngục, chạy trốn cụ thể thế nào quản lý ngục giam nhiều, nhưng người này nhiều lần tuyên bố người hận nhất là , tuyên bố chỉ cần ra ngoài trả thù, tại ta ở đâu, cho nên......”

      “Cho nên lúc này có vẻ nguy hiểm.” Thanh Vi trấn định .

      Từng có người cảnh sát bạn hận nhất là người cuối cùng bắt được bạn. Chuyện này cũng có tính phổ biến nhất định. Rất nhiều người cho là như thế, trước khi phá án, dù người muốn bắt bạn, thẩm vấn bạn, nhiều cảnh sát như vậy, người bạn hận nhất lại là người bắt được bạn.

      Mà Lương Lực kia, hẳn là đặc biệt hận . Lúc trước Lương Lực bị trúng đạn nên đưa bệnh viện trước khi vào ngục, Đại Hải cũng . Việc khác, chân Lương Lực sau này đường có khả năng có chút khó khắn, mà ngôn ngữ của ta lại toát ra chủ nghĩa đại nam nhân của ta rất mạnh, là người cực đoan, như vậy ta càng hận Thanh Vi.

      tại biết ánh mắt đành lòng là vì sao, nếu là nam nhân gặp chuyện này, tự mình tăng mạnh an toàn phòng hộ, có khi cũng phối hợp lùng bắt. Hình cảnh cũng từng có tình huống này, dù sao hình cảnh là cảnh sát bắt người nhiều nhất.

      dù sao cũng là người phụ nữ, còn mang thai, từng phút nhận đến uy hiếp, thậm chí có nguy hiểm tính mạng, đương nhiên bị đồng tình.

      phải Thanh Vi sợ hãi. người vô cùng hung ác, cực độ cố chấp rất đáng sợ, giống người bình thường, bọn họ càng hung tàn và gian xảo hơn. có giá trị vũ lực như Thập Tam, huống hồ Thập Tam trong lúc cần an toàn tuyệt đối.

      Nhưng lo lắng qua , đột nhiên Thanh Vi có ý tưởng, có lẽ, này cũng là điều khiến có cơ hội chăm sóc Thập Tam sinh đứa .

      “Đúng vậy. Vốn với tình huống thân thể , chúng tôi muốn có gánh nặng tâm lý. Nhưng sau khi suy nghĩ lại thấy cần phải cho , để chuẩn bị. Chúng tôi nghĩ vài phương án, là phái người cùng bảo vệ đường làm, nhưng chuyện này làm được 24 giờ, vẫn đủ an toàn; Hai là nghỉ ngơi ở nhà. Nhưng lại lo lắng Lương Lực canh giữ gần nhà , tìm thời cơ trả thù.” Đại đội Trương , nghe ra tình lo lắng cho Thanh Vi.

      “Sau đó chúng tôi cho rằng, biện pháp tốt nhất là để chồng - Doãn Ngự - có thể ở bên cạnh trong thời gian này.” Chi đội Lưu biết Thập Tam là quán quân vật lộn tự do, châm chước : “Vì bảo đảm an toàn của , có thể nghỉ ngơi, chờ sau khi bắt lấy Lương Lực hoặc là sau khi sinh sản rồi về.”

      Thanh Vi kích động, nếu như vậy, có thể giải quyết vấn đề tại.“Tôi có thể đến nơi khác ở thời gian ?”

      “Được chứ. Hành trình và địa chỉ được tùy tiện cho người khác, cũng phải dặn dò cha mẹ , sau khi dàn xếp xong cho đội Trương là được, sau này có việc ấy liên hệ với .” Chi đội Lưu giải quyết dứt khoát.

      Mọi người vốn cho rằng Thanh Vi rất phiền não, nghĩ tới khi nghe thế lại lộ ra tươi cười, tình biểu đạt ra sung sướng của .

      Đại Hải buồn bực :“Thanh Vi, phải bị dọa ngu đây chứ?”

      Thanh Vi nhướng mày : “Lực thừa nhận của tôi yếu như vậy nhược sao? Có thể tĩnh dưỡng dưỡng thai cho tốt, vì sao lại mất hứng?”

      Trương đội lau mồ hôi, đây phải chuyện mà. cười : “Thanh Vi nhìn văn tĩnh, nhưng ra gan rất lớn.”

      Mọi người mỉm cười, khí luôn có chút trầm trọng cuối cùng trở nên thoải mái.

      Vì phòng bị Lương Lực trả thù, nhưng thể bị dọa đến chuyện gì cũng làm. Cho dù ta đến, bây giờ chắc còn trốn đông trốn tây, muốn đụng đến cần thời gian nữa.

      Cho nên Thanh Vi ung dung sắp xếp chuyện của mình. liệt kê công việc ra, dùng hai ngày thời gian, hoàn thành công việc gần nhất, sau đó viết giấy giao việc ràng, giao cho đội, để thượng cấp cho người khác nhận.

      Thập Tam cũng từ chức, vợ có việc cần bảo vệ, ít nhất mấy tháng thể làm, Dương Quang kiệt lực giữ lại, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ buông tay.

      _Hết chương 126_









      ☆ 127, cuối cùng cũng dưỡng béo

      Thanh Vi và Thập Tam cùng nhà cha mẹ gia, rang với cha mẹ, bọn họ làm việc cả đời, phải phải lão nhân hoa mắt ù tai, lần rời này thời gian ngắn, nếu lừa gạt, để bọn họ đoán mò lại càng tốt.

      Mẹ Yến nhất định muốn cùng, Thanh Vi cự tuyệt. Muốn cho mẹ , và Thập Tam còn xong đời sao. Vì thế Thanh Vi khuyên nửa ngày, A Ngự bảo vệ người là dễ dàng, bảo vệ hai người rất khó khăn, ba Yến gần đây lại cảm mạo, thể thiếu chăm sóc của bà, cuối cùng triệt tiêu được suy nghĩ này của bà.

      Ba Yến tuy luyến tiếc, nhưng cũng biết vợ chồng son lặng lẽ trốn , khả năng bị phát lớn, hơn nữa bọn họ ở phòng, nhiều người tiện, cũng gì thêm.

      Đối với việc Thanh Vi đâu ở, mọi người thảo luận nửa ngày. Mẹ Yến muốn an toàn, gần đó nhất định phải có bệnh viện; ba Yến lại muốn thuận tiện, có thân thích chăm sóc. Thanh Vi kiên trì muốn tìm nơi bí - như vậy mới có thể để Thập Tam bị chú ý.

      Cuối cùng, vẫn là ba Yến phát huy tác dụng. lão hữu của ông khi còn tuổi tham gia quân ngũ, phục dịch bộ đội vùng núi phong cảnh duyên dáng, sau khi có tiền luôn luôn hoài niệm cuộc sống lúc trước và cảnh đẹp nơi đó, mua căn nhà gần đó, nhà tệ, là nhà dùng để thỉnh thoảng đến nghỉ ngơi, tuổi lớn ít , lúc này cơ bản để đó dùng.

      Ba Yến cũng từng , nơi đó quả thực rất đẹp, có xe đường quốc lộ quanh núi, nửa giờ đến thị trấn, rất phù hợp cầu của Thanh Vi. Thanh Vi và Thập Tam đều ưng ý, ba Yến liên hệ với lão hữu, đối phương thống khoái đồng ý.

      Mẹ Yến đồng ý cùng, nhưng nhất định phải đưa người mới yên tâm. Sau khi chuẩn bị phen, Thanh Vi và Thập Tam mang theo nhị lão Yến gia, lái xe vùng núi tỉnh Lâm.

      Nhà hai tầng nơi nơi là tro bụi, mẹ Yến lau rồi lại quét, quét dọn ra mấy gian phòng thường dùng. Điện nước có sẳn, gia cụ đơn giản cũng có, chỉ là trường kỳ có người ở, hơi thiếu nhân khí. Trong tầng hầm thậm chí phát con rắn, may mắn có độc, cũng làm mẹ Yến bị dọa chấn kinh.

      xe chất đầy đồ đạc, chăn, máy sưởi điện, quần áo linh tinh, vật dụng hàng ngày rất nhanh được đặt vào các phòng. Khi họ đến thị trấn lại mua thêm vài thứ, đổi vòi nước bị hỏng, dự trữ rất nhiều than tổ ong, cuối cùng đạt tới tiêu chuẩn cuộc sống bình thường.

      Ở hai ngày, Thanh Vi thúc giục cha mẹ quay về. Nơi này lạnh, cảm mạo của ba Yến ba tang lên, cứ ho khan mãi, rất sợ chuyển thành viêm phổi. Mẹ Yến làm bữa cơm cho bọn họ, lau nước mắt rồi , dặn dò Thanh Vi mấy lần, khi gần đến ngày sinh dự tính phải quay về, lo lắng bệnh viện nơi này tốt.

      Thanh Vi cam đoan cách ngày gọi cuộc điện thoại báo bình an, Thập Tam thề chăm sóc tốt, mới làm cho mẹ ngừng lệ.

      Từ nay Thanh Vi và Thập Tam bắt đầu sống trong thế giới hai người.

      núi tuy lạnh, nhưng giữa thâm sơn cùng cốc, lại có máy sưởi, cũng chịu tội mấy. Nhà cách quốc lộ khá xa, lại là mùa đông, ít có người ngang qua, Thanh Vi và Thập Tam cần ngụy trang nữa.

      Thập Tam có thể tùy tiện mặc quần áo rộng rãi thoải mái, cũng cần khi khó chịu cứng rắn chống đỡ. Bởi vì khí tươi mát, ăn cũng là thực phẩm màu xanh, nghỉ ngơi cũng đủ, sắc mặt Thập Tam mỗi ngày tốt hơn.

      Cũng biết là do nuôi tốt hay do đến tháng, Thập Tam dần dần ốm nghén nữa, thèm ăn và tinh lực đều khôi phục lại, nhiệm vụ chủ yếu mỗi ngày là ăn cho tốt.

      Thanh Vi mỗi tuần hai lần thị trấn vơ vét nguyên liệu nấu ăn. Rau dại hoa quả khô trong thị trấn có rất nhiều, đồ nhà mình cho gà vịt ăn còn ngon hơn mua trong siêu thị. Thôn trang có người đào ao nuôi cá bán, Thanh Vi mua ít, làm các loại khẩu vị, còn mời dân bản xứ gia công thành cá muối dự trữ lại.

      Dùng lò nướng bánh ngô, cháo gạo kê dinh dính, rượu nếp than yến mạch, mỳ sợi kiều mạch, hai người ăn đến nghiện. Bánh đậu xanh, đậu tương và đậu hủ, vừng rang, khiến Thanh Vi cảm nhận được ngon lành của đồ ăn nguyên sinh.

      Ăn no rồi phải tản bộ, mùa đông có cảnh đẹp của mùa đông, tuyết xốp giẫm lên còn thoải mái hơn thảm, từ triền núi xuống, chậm rãi hít vào khí trong lành, cảm thấy trong lồng ngực là cảm giác khô mát.

      Ngẫu nhiên thấy con thỏ tiểu động vật linh tinh chấn kinh chạy qua, Thanh Vi vui vẻ kéo Thập Tam: “Mau nhìn, con thỏ!”

      Thập Tam ừ tiếng, trong tay bay vụt ra đồ vật, con thỏ xa xa bị ám hại, run rẩy hai cái rồi ngã xuống.

      Thanh Vi giật mình :“A Ngự, giết nó rồi?”

      “Đúng vậy, phải em muốn ăn sao ?”

      “Em có.” Thanh Vi phủ nhận.

      “......” Nhưng em bảo nhìn con thỏ, Thập Tam yên lặng nghĩ. Ở trong lòng , thỏ hoang có gì hay để nhìn, trừ phi là muốn ăn.

      Tuy Thanh Vi đồng ý hành vi tùy ý bắt giết động vật hoang dã, nhưng con thỏ chết ăn lãng phí - được rồi càng bôi càng đen. làm được con thỏ da long còn đầy đủ, Thập Tam lớn bụng linh hoạt lột da móc nội tạng, rửa sạch bỏ vào nồi.

      Được rồi, Thanh Vi thừa nhận, thỏ hoang thịt ngon hơn thỏ nhà chút, Thập Tam làm rất ngon, mùi vị rất hấp dẫn. Nhưng từ nay về sau Thanh Vi dám kêu Thập Tam nhìn tiểu động vật gì, sợ lại nhìn thấy chúng nó phơi thây đương trường.

      Có khi Thanh Vi cùng Thập Tam đắp người tuyết, có khi nấu lẩu ở nhà, toàn là tùy vào tâm tình. Có lần tản bộ phát mảnh cây ăn quả hoang dại, còn có trái cây chín cành, Thanh Vi hưng trí bừng bừng hái xuống, kết quả thể ăn, còn tiếc nuối trận.

      có áp lực công việc, có chuyện phiền não, hai người chân chính trải nghiệm phen cuộc sống điền viên nhàn nhã tự đắc.

      Khi giúp Thập Tam tắm rửa, Thanh Vi phát , dưới rốn , xuất chỉ tơ hồng. Thanh Vi nghĩ là điều dị thường, nhanh chóng hỏi Thập Tam.

      cười trấn an Thanh Vi, đây đản tuyến, trước khi sinh sản 2 – 3 tháng xuất , thời gian càng lâu, nó dần dần chuyển thành màu bạc, cuối cùng khi sinh sản vỡ ra, đứa sinh ra từ nơi đó.

      Cái gì ? Thanh Vi trợn mắt há mồm. Đây phải là phá bụng sinh con sao!

      nhàng chạm vào tơ hồng kia, Thập Tam run lên.

      “Đau?”

      “Có chút.”

      Thanh Vi dám động, nghĩ đến tương lai nơi này vỡ ra thành lỗ hổng máu chảy đầm đìa, đứa ra từ đó, có chút thể tiêu hóa.

      “Vậy vết nứt lớn là cố định hả?”

      Thập Tam nam nhân thân thể gầy yếu có khả năng đản tuyến ngắn, khi nứt ra , co dãn kém, khi sinh sản dễ dàng. Nhưng thân thể tốt, giờ xem màu sắc và độ dài đản tuyến cũng tốt lắm, hẳn là thành vấn đề.

      Dù Thập Tam đây là chuyện rất tự nhiên, cần lo lắng, Thanh Vi vẫn rất sợ, dám động tay, tập trung tinh thần quan sát đản tuyến thời gian rất lâu.

      Trước Tết lịch, đội Trương gọi điện thoại cho Thanh Vi. với Thanh Vi tin tức xấu: Lương Lực xuất , tập kích tuần cảnh mình, đoạt súng. Tổng công cả trong sung và bên ngoài có 10 băng đạn. Hơn nữa có dấu vết để lại thể , gần đây Lương Lực tường lui tới gần nhà Thanh Vi.

      Tình thế ác liệt, Thanh Vi với mẹ là quay về mừng năm mới, cũng đừng lại đây thăm , tốt nhất đến nhà thân thích ở trước. Vạn nhất ta thăm dò chỗ ở cha mẹ , theo dõi hoặc kiềm kẹp, là phiền toái lớn.

      Cũng may vì Lương Lực có hành vi rất điên cuồng, tạo thành nguy hiểm lớn với xã hội, đặc công và võ cảnh đều xuất động, công khai truy nã, đuổi bắt khắp nơi.

      Tết lịch Thanh Vi và Thập Tam cùng trải qua. Thị trấn còn giữ lại vị niên kỉ nồng đậm, trong lúc mừng năm mới khó có thể mua được đồ đạc, Thanh Vi vội vàng mua đồ bốn phía. có khẩu địa phương, có người hỏi mình là người nhà bộ đội đóng quân gần đó, tới đây mừng năm mới.

      Kết quả lí do thoái thác mang đến thu hoạch ngoài ý muốn. Bộ đội trường kỳ đóng quân ở gần do81, tham dự ít kiến thiết và cứu tế, cho nên quân dân quan hệ tệ. Vì thế trừ thực phẩm thông thường, Thanh Vi còn mua được ít hàng hóa tư tàng, chạy 2 chuyến xe mới chuyển về hết.

      Tuy rằng khi sang năm mới có chút đơn, nhưng đêm giao thừa cũng có bàn đồ ăn, thể thiếu sủi cảo tròn trịa.

      Ở cạnh lò sưởi xem tivi, Thanh Vi nhàng mát xa cho Thập Tam. Gần đây vóc dáng có chút phì ra, quyết tâm bồi bổ cho Thập Tam thêm bước nữa.

      Thập Tam phát đôi mắt của tràn ngập tính toán, hỏi:“Nghĩ cái gì vậy ?”

      cần bồi bổ tốt.” Thanh Vi sờ cằm.

      “Còn bổ nữa? béo thành như vậy, cũng ăn ít.”

      là bị sưng vù.”

      "Nếu là sưng vù nhấn cái thành cái hố, nửa ngày mới trở về như ban đầu. đây là thịt .” Thập Tam bất đắc dĩ .

      Thanh Vi đè, quả nhiên thực rắn chắc, cao hứng :“Thực , chứng minh em nuôi nấng rất tốt.”

      Thập Tam bất mãn, sao lại “Nuôi nấng” chứ, cũng phải heo.

      Thanh Vi sửa miệng:“Em dưỡng rất tốt.” Thập Tam mới dị nghị, vừa lòng.

      Lúc này Thanh Vi cảm thấy, Thập Tam rất dễ dỗ.

      _Hết chương 127_
      song ngư, Phương LăngChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 128, vui mừng có con

      Ngày hài lòng luôn qua rất nhanh. Khi xuân về hoa nở, đường lầy lội, nơi nơi tuyết tan thành dòng suối . Vùng núi mùa xuân rất ngắn, hình như là trong đêm hết, bắt đầu nhìn ra xa thấy tầng lụa xanh (lục), sau mấy trận mưa là chồi non bừng bừng phấn chấn chung quanh. Thời tiết cuối mùa xuân, đúng là cảnh đẹp như họa.

      Nhà cách sườn núi xa, nhìn ra là mảnh biển hoa làm say lòng người. Hoa cánh lớn sinh trưởng cùng nhau, cao đến eo người, thân uốn lượn hướng về đỉnh núi, giống như dải bang khai trương to lớn.

      mảnh màu tím, mảnh màu vàng, mảnh hồng nhạt, sắc thái ràng mà lại chặt chẽ giao nhau, 3 mảnh hoa vừa dài vừa rực rỡ khiến người ra xa nếu rung động vì vẻ đẹp của nó.

      Thanh Vi chưa từng thấy hoa lớn như vậy, nếu so ra, hoa cỏ quý báu từng thấy ở chợ hoa đều có vẻ đơn bạc vô lực. Hoa dại đóa lớn này cũng quá xinh đẹp, nhưng sinh trưởng rậm rạp như thế, nhiều đóa sinh cơ bừng bừng, sức sống cường thịnh kia làm người ta động dung.

      ngày khi lưu luyến ở đây, từ trời bay tới bầy chim. Bầy chim rất đông, khi bay qua che hết cả bầu trời, độ cao và lúc vỗ cánh của chúng nó đều nhau, chỉnh thể chuyển thành đường cong uyển chuyển, vô số cánh khi vỗ vẽ ra cánh chim tuyết trắng, vô cùng đồ sộ.

      “Đây là con gì ?” Thanh Vi híp mắt xem, hưng phấn mà hỏi.

      “Bồ câu, nguyên đàn.” Thập Tam , thất thần.

      Thanh Vi kinh ngạc, nghĩ tới loài chim xinh đẹp tuyệt trần như bồ câu cũng có thể sinh ra tráng lệ như thế.

      Thập Tam từng gặp qua đàn chim như vậy, là ở dã ngoại của thế giới kia, lúc ấy cũng bị loại đồ sộ này làm động lòng. Con người nơi này coi trọng tự nhiên, nghĩ tới còn có thể nhìn thấy nguyên đàn chim như vậy. cong khóe môi: Có lẽ đây là điềm lành.

      Sau khi về thị trấn, Thanh Vi nhịn được hỏi về đàn chim, dân bản xứ , chim sao, trước kia nhiều, giờ ít rồi. Có thời gian nhiều người đến bắt chim, số lượng chim giảm mạnh, sau đó xử phạt mới có chuyển biến tốt.

      Thanh Vi trở về cho Thập Tam nghe, có chút thổn thức. Thập Tam nghe xong :“Nếu em thích, nghĩ biện pháp bắt mấy con còn sống về, nuôi trong nhà.”

      Thanh Vi:......

      “Chẳng lẽ ngươi là muốn ăn thịt chim?” Thập Tam còn :“Đúng là ngon hơn thịt bồ câu nhà.” Ừ, xét biểu nhất quán của Thanh Vi, hình như khả năng này rất lớn.

      Thanh Vi:......

      là người bảo vệ môi trường tâm tính thiện lương, chẳng lẽ trong mắt Thập Tam thoát khỏi thú vị cấp thấp?

      Thập Tam thích nơi này, Thanh Vi thường cùng đến, còn tìm ít nơi phong cảnh đẹp chụp ảnh lại. trách được ông bác kia nhớ mãi quên nơi này, quả nhiên cảnh rất đẹp.

      Ngày sinh dự tính đến, Thanh Vi sớm chuẩn bị đồ dung xong. lo lắng Thập Tam sinh sản có thuận lợi hay , hàng đêm ngủ tốt. Thập Tam thấy có hai mắt gấu mèo, cười :“Thanh Vi, em quá lo lắng rồi. Bao nhiêu nam nhân sinh đứa , thân thể rắn chắc lại càng sợ.”

      Thanh Vi vẫn lo lắng trùng trùng. Người đại có thói quen ỷ lại bệnh viện, Thập Tam có bác sĩ chuyên nghiệp trợ giúp, thậm chí ngay cả bà mụ cũng có, phải dựa vào thường dân như , có thể ? Nếu xuất nguy hiểm phải làm sao bây giờ?

      Hồi tưởng lại từng màn ảnh trong phim thành ác mộng, cái gì khó sinh, xuất huyết nhiều, thai vị đúng, cuống rốn vòng gáy...... Trời ạ, đó tốt xấu còn có người xem, có lẽ thể kịp thời phán đoán ra!

      Càng nghĩ càng khẩn trương, Thanh Vi bắt đầu ăn nổi.

      Thập Tam thấy cười. Nam nhân sinh sản, nữ nhân quan tâm nhất là đứa thế nào, làm gì có ai khẩn trương phu lang như vậy? Các cho rằng đây là công năng và nghĩa vụ trời sinh cho nam nhân, thừa nhận thống khổ là thiên kinh địa nghĩa.

      Thanh Vi khẩn trương như vậy thấy rất ngọt ngào, nhưng lại, Thanh Vi thích con hay là con trai ?

      Con kéo dài huyết mạch, nối dõi tông đường, Thanh Vi hẳn là thích con . Như vậy nếu vạn nhất mình mang là con trai làm sao bây giờ?

      Trước kia nghĩ nhiều lắm, càng lo lắng nêu dưỡng thai thế nào, giờ sinh sản tới gần, nghĩ nhiều nhất chính là này.

      “Thanh Vi, em thích con hay là con trai ?”

      “Đều thích.”

      “Nhất định phải chọn sao ?”

      “Ngô? Nhất định phải chọn, vậy con .”

      Thập Tam nghe xong gì. Thực ra Thanh Vi nghĩ khác Thập Tam, lo lắng thể chất đứa . Nếu Thập Tam sinh con trai, có thể cũng có công năng sinh con hay ? Vạn nhất di truyền xuống, vậy phải nghịch thiên sao ?

      Nếu là con , dựa theo khí lực Thập Tam, nhất định rất khỏe mạnh. Đợi chút, vạn nhất con di truyền thể chất nữ tôn, thể sinh dục thả ngực eo thân thể cường tráng sao ? Thanh Vi vừa khổ vừa lo.

      Tháng 3, Thập Tam sinh.

      bắt đầu đau bụng sinh mấy giờ liên tục. Thanh Vi canh giữ bên người, đun nước sôi, đút sôcôla, khẩn trương xoay quanh.

      Đản tuyến mấy ngày hôm trước biến thành đỏ tươi ướt át, da thịt quả nhiên trắng đáng sợ, quần áo đều phải cẩn thận mặc, giống như vừa chạm vào vỡ ra. Giờ tơ hồng vỡ ra, cũng may lỗ hổng , khi sinh đứa hẳn là tương đối dễ dàng.

      Nhưng đản tuyến phải lập tức vỡ ra, mà là chậm rãi vỡ, tầng tầng da thịt xé rách theo thứ tự. Khi bắt đầu Thập Tam còn có thể nằm, đợi đến sau khi tầng da thịt thứ hai xé rách, chỉ có thể ngồi, để tốc độ nứt ra nhanh hơn.

      Khi đau bụng sinh đến, Thập Tam cứng rắn chịu đựng, muốn kêu to, Thanh Vi tìm khăn tay sạch cho cắn. Lúc đầu quá đau, khi đản tuyến vỡ ra, đau đớn tăng lên, Thập Tam cũng nhịn được thỉnh thoảng rên rỉ.

      Đau trận, khẩn trương lo lắng trận, đến buổi chiều đứa cũng chưa ra.

      Thanh Vi nhìn thấy mặt Thập Tam trắng bệch, giọt mồ hôi lớn, vì dùng sức quá độ mà làn da lộ ra mạch máu màu xanh, bụng chảy máu, nước mắt rơi xuống.

      Trừ an ủi , đút ăn chút, giúp được gì, đau đớn chỉ có thể do tự mình nhẫn nại.

      Lại trận đau nhức qua, lại là bình tĩnh ngắn ngủi, Thập Tam thấy Thanh Vi lo lắng, nâng tay mềm yếu sờ mặt , suy yếu cười cười: “Vi Vi, em ra ngoài nghỉ ngơi lát, phòng sinh đầy máu là điềm xấu, chờ sinh xong, bọc con lại tốt em hãy vào.”

      bậy, sao em có thể để cho mình chịu tội!” Thanh Vi lau mồ hôi trán .

      “Nghe lần, nơi này máu chảy đầm đìa làm em sợ rồi. ngủ lát, tỉnh lại nhìn thấy cục cưng.”

      Thanh Vi lại muốn rơi lệ. Lúc này Thập Tam còn e sợ sợ hãi, lo lắng nghỉ ngơi tốt. chắc chắn rất đau, khăn trải giường cũng sắp rách rồi, sao có thể ?

      Thanh Vi cố gắng giúp , giúp Thập Tam đứng, cho ngậm chút đường, thậm chí vô tự thông đụng đến vị trí cục cưng, nhàng đẩy ra chỗ nứt.

      Đản tuyến nứt ra hoàn toàn rồi, quả nhiên là cấu tạo chuyên môn, người bình thường nếu bụng thủng cái lỗ lớn như vậy, sớm đổ máu mà chết, Thập Tam cũng chảy máu nhiều, nhưng hiệu quả kinh người, nhiễm đỏ khăn trải giường.

      Thập Tam nín thở dùng sức, mỗi khi đau bụng sinh liều mạng điều động khí lực đẩy đứa ra ngoài. Thanh Vi cũng dần dần ổn định tâm thần, bắt buộc mình xem máu đầy giường kia, phối hợp đẩy .

      Dày vò như vậy đến buổi tối, trời tối rồi, Thập Tam quỳ lên, toàn thân co rút trận, hai mắt trợn lên, phát ra tiếng hô đau lớn, đầu đứa chậm rãi đụng đến chỗ nứt, mắt thấy sinh ra, lại theo quán tính quay lại. Thể lực Thập Tam theo kịp, hơi lơi lỏng chút chưa thành công.

      Thập Tam mệt đến hai mắt vô thần, chân vô tri giác phát run. mồm to hô, thân thể mềm nhũm quỳ được, cơ hồ ngã quỵ. Thanh Vi dùng chăn đỡ lại, lại đỡ lấy đầu của , ngừng cổ vũ: “A Ngự, vừa rồi em nhìn thấy cục cưng, nghỉ ngơi chút lại dùng lực lần, có thể sinh con ra.”

      Thập Tam giật giật môi có huyết sắc, ra lời nào, cố gắng gật gật đầu. nhắm mắt nghỉ ngơi hồi, lại chậm rãi điều chỉnh tư thế của mình, sau khi hít sâu bắt đầu dùng sức.

      Lại đau nhức kêu thảm, Thập Tam cố gắng ổn định thân thể bắt đầu lay động, nước mắt chưa từng có giống như bây giờ, hề cố kỵ chảy ra khỏi hốc mắt, da thịt nứt ra bên cạnh cũng bị động đến, chảy ra càng nhiều máu loãng, làm ướt đệm chăn.

      Thanh Vi cảm thấy Thập Tam gần đến cực hạn, nếu lần này sinh ra, sợ là thoát lực, nếu hôn mê càng đáng sợ. Cho nên cũng bất cứ giá nào, bên gắng đẩy đứa độ, bên ngừng khuyến khích Thập Tam.

      Cuối cùng, Thập Tam phát ra tiếng than khóc dài, khóe mắt đỏ lên, gân xanh trán nhảy lên, đệm chăn bị hai tay dùng lực làm nát. Đứa sinh ra, oa oa khóc lớn vài tiếng. Thanh Vi mau tay nhanh mắt tiếp được đứa , dùng kéo tiêu độc cắt đứt cuống rốn, dùng bao bị bọc con lại, phải dìu Thập Tam tê liệt ngã xuống.

      Thậm chí có lực nằm xuống, nằm sấp ngăn chận miệng vết thương. Thanh Vi đau lòng đến cực điểm, nghĩ, có lẽ sinh sản vốn khó như vậy, bởi vì thể chất Thập Tam thay đổi, cho nên mới thống khổ như vậy.

      Nâng dậy nằm lại, cẩn thận lau tịnh vết máu bên cạnh chỗ nứt, bôi thuốc cầm máu, dùng băng gạc cố định, lại đậy chăn sạch lên.

      Thập Tam vô lực muốn đẩy lại động được, suy yếu vài lần mới :“Đứa .”

      Thanh Vi hiểu ý, ôm cục cưng đến cho xem. Đứa còn mang theo máu rất khó coi, nhưng có thể nhìn ra kia đôi mắt dài hếch lên, rang là di truyền mắt phượng của Thập Tam. Tiểu tử kia mở mắt, mắt đen lúng liếng nhìn chung quanh.

      Thập Tam thấy vẻ mặt vui mừng, ôn nhu nhìn chăm chú đứa .

      ràng lúc này đứa nhìn thấy gì, nhưng động tác như vậy lại làm cho người ta trìu mến, mẫu tính Thanh Vi nháy mắt tràn ngập toàn thân.

      _Hết chương 128_
      song ngư, Phương LăngChris thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 129, hoàn chính văn

      Trẻ sơ sinh rất mềm mại, rất nhiều ông bố bà mẹ mới dám động, cần nhờ người lớn trong nhà, dựa vào y tá. Nhưng là Thanh Vi biết mình có người trông cậy vào, phải tự lựa cánh sinh. từng theo y tá học nên bế trẻ con thế nào, đều là lý luận suông, lúc bắt đầu mới biết khó cỡ nào.

      Thanh Vi pha nước ấm, để máy sưởi giữ ấm rồi dè dặt cẩn trọng tắm rửa cho đứa , đối với đầu có cầu rất cao, cần chặn lỗ tai cho nước lọt vào. Tắm rửa xong dùng khăn lông hút khô bọt nước, lần nữa bọc lại, chỉ lộ cái đầu nho .

      Tuy rằng đứa hơi nhăn, giống rất nhiều trẻ sơ sinh khác, mông có thanh khối, người mặt có hồng ấn, nhưng ở trong mắt Thanh Vi đáng . Nhìn đỉnh đầu nó mảnh tóc máu, da thịt mềm mại, trái tim Thanh Vi mềm như nước.

      Thập Tam hơi trở lại bình thường, hỏi:“Là con phải ?”

      “Con trai, rất đáng đó.” Thanh Vi Hân Hân .

      Thập Tam chấn động, môi run run: “Con trai ?”

      “Ừ, nhìn nè, mắt phượng xinh đẹp, giống như vậy.” Thanh Vi ôm đứa qua cho xem như hiến vật quý, kết quả nhìn thấy mắt Thập Tam nhắm chặt, biểu cảm nghiệp chướng nặng nề.

      “A Ngự ? Rất đau hả ?” Thanh Vi dọa.

      “Là sai rồi, sinh đứa con trai. Thực xin lỗi.” Sắc mặt Thập Tam chuyển từ trắng bệch sang xanh xao, tự trách hận thể lập tức quỳ xuống, thậm chí có xu thế muốn lăn xuống giường.

      Thanh Vi nghĩ tới phản ứng lớn như vậy, nhanh chóng ôm người lại, đặt con lên giường :“ thích con trai hả?”

      “Con nối dõi tông đường, em thích con .”

      “A Ngự! Em đều thích. Lúc trước bắt em chọn , em sợ nếu con trai di truyền năng lực sinh đứa quá kinh thế hãi tục, cho nên con . Sau đó suy nghĩ, nếu thể chất của thay đổi, lần này sinh dục có lẽ là lần cuối cùng, thể chất đứa cũng biết được.”

      Thập Tam nghe xong, cuối cùng kích động nữa.

      đến nối dõi tông đường, đây tư tưởng cổ hủ, huống chi nơi này nối dõi tông đường là con trai. Thực ra em đánh giá, người càng già càng cháu. Cho nên điều phải lo lắng là con bị cha mẹ em chiều hư, chứ phải bị ghét bỏ.”

      Cuối cùng Thập Tam thoải mái.

      Thanh Vi hầu hạ Thập Tam “Ở cữ.” phát huy trù nghệ đến công suất lớn nhất, tận sức bổ máu cho Thập Tam. Canh gà canh cá canh xương, chân giò hầm, thịt dê, cháo lạc cháo đậu đỏ cháo long nhãn......

      Tiềm lực con người là to lớn, ép đến cuối cùng bùng nổ. Vì Thập Tam, Thanh Vi nhanh chóng trở nên “Tâm ngoan thủ lạt”, trước kia bóp chết con sâu đều phải ghê tởm nửa ngày, giờ có thể mặt đổi sắc giết gà nhổ lông. Mỗi ngày sớm chiều đổi thuốc cho miệng vết thương của Thập Tam, dù sao Thập Tam cần bú sữa, còn uống thuốc hạ sót vài ngày để ngừa vạn nhất.

      Hơn nữa còn đút cục cưng, đổi tã giấy, giặt đệm gì đó, Thanh Vi chưa từng mệt như vậy, buổi tối khi pha sữa bột cứ muốn nhắm mắt lại. Thập Tam năng động nên chủ động tiếp nhận việc trông nom cục cưng, tận lực chia sẻ, để bớt vất vả chút.

      Cũng may công phu uổng phí, thân thể Thập Tam tốt lại thể ra, miệng vết thương khép lại rất nhanh, thân thể khôi phục cũng tốt. Chỉ đáng thương cục cưng, sinh ra có sữa mẹ có phụ nhũ, nơi đó người ta đều là dùng quả nhũ, cho nên chỉ có thể uống sữa bột. Thanh Vi kiêu ngạo tỏ vẻ, có dự kiến trước chuẩn bị rất nhiều sữa bột.

      tuần sau, đội Trương gọi điện tới, bắt được Lương Lực. thực ra nửa tháng trước bắt được, nhưng muốn cho được nghỉ nhiều vài ngày, nên .

      Thanh Vi vui vẻ mà cho , sinh con trai, thực ra tuần trước sinh, nhưng nghĩ dù sao cũng nghỉ phụ sản, nên .

      Đội Trương gì, tiếp nhận nhiệm vụ giúp Thanh Vi điền đơn xin nghỉ.

      Thanh Vi cũng gọi điện thoại cho cha mẹ, mẹ Yến muốn nhảy dựng lên, ở đầu kia điện thoại giận dữ mắng Thanh Vi hiểu chuyện, cứ sinh con như vậy, vạn nhất có chuyện gì ngoài ý muốn làm sao bây giờ......

      Thanh Vi yếu ớt thanh lớn làm đau đầu, bị quở trách cả người đều đau, mẹ Yến mới miễn cưỡng áp chế lửa giận, xoay người bắt đầu đóng gói đồ đạc, chuẩn bị đón con .

      tuần sau người Thập Tam lại có tơ hồng, nhưng là đỏ sậm. tháng sau, tơ hồng biến mất, đến lúc đó ngại, giờ chỉ cần làm vận động kịch liệt sao.

      Đây cũng là nguyên nhân Thanh Vi dám báo cho cha mẹ. dám tưởng tượng nếu lão mẹ vào cửa, nhìn thấy trán Thập Tam đặt mảnh vải, nằm giường dưỡng thương là biểu cảm gì.

      Sản phụ sinh sản tự nhiên, tuần sau là hoạt động tự nhiên được, Thanh Vi đường hơi chậm chút, cũng được rồi. được cha mẹ đón về nhà, đứa đưa bệnh viện tiêm vắc-xin phòng bệnh, báo cáo kiểm tra sức khoẻ là loại ưu, tất cả đều tốt đẹp như vậy.

      Khi báo tạm trú, Thập Tam kiên trì để đứa họ Yến, ánh mắt kia có ý khẩn cầu Thanh Vi đừng ghét bỏ con trai. Sau khi ba Yến biết được, cao hứng quên hết tất cả, cười đến thấy mắt đâu.

      Thập Tam mời ba Yến đặt tên, lão nhân biết đó là trách nhiệm trọng đại, suy nghĩ mấy ngày, cuối cùng đặt tên cho đứa là “Yến Cảnh”, ý là con của cảnh sát. Thanh Vi đối với cái này có chút bất đắc dĩ, tổng cảm thấy nghe qua giống loại nhãn hiệu, nhưng là người có khả năng đặt tên, cũng chỉ có thể nhận.

      Lời cuối sách

      Sauk hi Yến Cảnh tuổi, Thập Tam chuẩn bị ra ngoài công tác. Tiền thưởng trận đấu của vẫn chưa dung hết, ba Yến cũng giúp dỡ, Thập Tam xây quán võ thuật tập thể hình quán. Người học Taekwondo nhiều như vậy, võ thuật truyền thống lại từ từ suy thoái, xem có thể khôi phục truyền thống .

      Tiệm tập thể hình của Thập Tam chẳng những tập thể hình, còn dạy võ thuật, dạy công phu bên ngoài và cách hít thở. Tuy người thường có khả năng tu luyện nội công, nhưng là học tập hô hấp vẫn tốt cho thân thể. Người đại coi trọng sức khỏe, tiệm tập thể hình của Thập Tam có nét đặc sắc riêng, dần dần hấp dẫn khách hàng đến. Còn có lớn dạy cuối tuần cho trẻ con, lớp dạy trong hè, tiệm tập thể hình dần dần vào quỹ đạo, cũng thông báo tuyển dụng hai huấn luyện viên.

      Trong quá trình luyện tập có người bị thương, Thập Tam rất quen thuộc huyệt vị và xương cốt, vấn đề tự giải quyết, thời gian sau, mọi người truyền miệng, Thập Tam nối xương còn tốt hơn bác sĩ chuyên nghiệp.

      Dù sao có người bó xương ở bệnh viện, khi mở thạch cao vị trí chuẩn, lần nữa phải chịu loại đau đớn phải cho con người chịu kia. Còn có người bởi vì chỉnh lý tốt, để lại di chứng.

      Sau này cũng có ít người vì xương cổ thắt lưng, cơ bắp xoay bị thương đặc biệt tìm đến Thập Tam, đẩy dẫn huyệt vị, hoặc dùng ngân châm châm cứu, hiệu quả dựng sào thấy bóng, có thể lập tức giảm bớt đau đớn, liên tục vài lần khỏe lại. Chuyện như vậy, Thập Tam mở rộng tiệm tập thể, mở thêm tiệm vật lý trị liệu bên cạnh.

      tiến hành huấn luyện kỹ sư, mát xa xoa bóp với lọ được nung nóng, vật lý trị liệu châm cứu lạnh chườm nóng, đều có thể chuẩn xác từng huyệt vị, danh tiếng tốt lắm. Chỉ có thương tích có vẻ nặng, Thập Tam mới tự mình ra tay.

      Thời gian dài qua, hai cái quán chậm rãi phát triển, Thập Tam chủ yếu là quản lý, nhận vài người có tư chất lại có nhiệt tình với học võ làm đồ đệ. Người học võ tuy ít, đó là địa bàn mà , người từ nơi khác đến, đặc biệt người của võ thuật thế gia, còn giữ lại phong tục tập võ cường thân. Luôn có võ giả nơi khác mộ danh mà đến, tìm luận bàn, thực ra có rất nhiều người tâm phục khẩu phục, hy vọng có thể bái Thập Tam làm thầy.

      Thập Tam vẫn như trước, chọn lựa kỹ lưỡng, bảo trì tổng số đồ đệ 50 năm thay đổi.

      Đối với Thanh Vi, Thập Tam luôn rất dụng tâm. Hàng năm giúp Thanh Vi khơi thông kinh lạc, định kỳ dùng nội lực thông quán toàn thân cho , vận hành đại chu thiên. Hơn nữa lúc trước Thập Tam lấy tấm thân xử nữ dị thế giao hợp với Thanh Vi, chân nguyên cũng mang đến cho rất nhiều ưu việt.

      Thân thể Thanh Vi luôn rất tốt, hơn nữa bởi vì có sinh dục, dáng người bị biến dạng, làn da giàu có co dãn, trẻ hơn bạn cùng lứa nhiều lắm, nhóm các bạn hâm mộ ghen ghét, tuổi trẻ của sao mà dài quá.

      Sau khi qua ba mươi tuổi, nghiệp Thập Tam thành đạt, kiếm tiền nhiều, hộ khách vật lý trị liệu cũng thiếu người giỏi, nếu muốn Thập Tam tự mình ra tay phải có giá cao ngất. Nhiều năm lịch duyệt xã hội, khí chất Thập Tam cũng thay đổi ít. Sắc bén lạnh lùng ban đầu trở thành ổn trọng lạnh nhạt, vẫn nhiều lắm, nhưng hiểu sao khiến người ta cảm thấy đáng tin cậy và rất an toàn.

      Khí chất nam nhân thành thục ổn trọng của còn có sức quyến rũ hơn khi thanh niên, nữ nhân thích luôn luôn ngừng. Nhưng thờ ơ với tất cả những người bắt chuyện khiêu khích, vẫn làm gì mờ ám, trong mắt trong lòng thủy chung chỉ có mình Thanh Vi. Vì thế những lời đồn Thập Tam bị dụ hoặc mà bỏ rơi Thanh Vi, có tiền đồi bại, hôn nhân được lâu dài tự sụp đổ.

      Sau khi Yến Cảnh lớn lên, thân thể rất bình thường, hiển nhiên là thể chất nam nhân nơi này; Thập Tam cũng thể thụ thai nữa. Cho dù hai người trong lúc kích tình quên bảo hiểm, cũng trúng thưởng. Thanh Vi đoán rằng là do thể chất Thập Tam thay đổi triệt để.

      đứa đáng , cha mẹ khoẻ mạnh, ái nhân thân mật nhất, Thanh Vi cảm thấy như vậy là hoàn mỹ, muốn gì thêm.

      Có khi nhớ tới, vô cùng hoài niệm mùa đông gió lạnh tàn sát bừa bãi kia, cảm tạ khuyết điểm lộ manh của mình. Thanh Vi cười rộ lên: thấy may mắn khi mình mang Thập Tam về, mang về hạnh phúc cả đời.

      “A Ngự, quyết định minh nhất của em là mang về nhà.”

      , Thanh Vi, gặp em mới là ông trời ban ân cho .”

      Bốn mắt nhìn nhau......

      “Mẹ, ba! Con đói rồi, hôm nay mình ăn gì?” Xú tiểu tử tinh lực dư thừa chạy về vọt vào cửa.

      hiểu đưa tình tình, chỉ quan tâm dạ dày mình có thỏa mãn .

      Được rồi, đây cũng là phần của cuộc sống mỹ mãn.

      _hết chương 129_
      Phương LăngChris thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Ngoại truyện 2: Yến Cảnh

      Yến Cảnh nho có nhũ danh rất nhanh - Tráng Tráng. Bởi vì khi hơn trăm ngày, nhóc bắt đầu phì ra, cánh tay chân đều phồng lên, khuôn mặt đầy thịt biến mắt phượng to thành .

      Bạn Tráng Tráng có đôi mắt phượng và mũi dọc dừa cực giống ba nó, nhưng lông mày dài như Thập Tam, cũng phải hình trăng lưỡi liềm giống Thanh Vi, mà là mi rất cao, hình mi vừa đậm vừa thô, làm cho cả khuôn mặt rất nam tính.

      Thập Tam thích nhất cái trán và miệng của Tráng Tráng, bởi vì chúng giống Thanh Vi, cái miệng phấn nộn còn thường thường phun bong bóng màu trắng.

      Tiểu Yến Cảnh thích cười lắm, trừ người trong nhà thích người khác ôm, rất bài xích người xa lạ niết nhóc hôn nhóc, trừng mắt phượng to, cánh tay phì bé có thể thực chuẩn xác đánh trúng người quấy rầy mình.

      khuôn mặt béo đô đô nhắn là biểu cảm khốc khốc, ánh mắt đen bóng như có thể , là bánh bao đáng . Béo và khốc của nhóc rất nổi danh trong viện, người lớn đều cảm thấy cục cưng này chơi rất vui, càng thích chọc nó. Tráng Tráng đánh kịp, liền ôm thân nhân của mình, đốc xúc người giúp nhóc đuổi trứng thối .

      Có thể ở học bước trong xe gập ghềnh rồi, Tráng Tráng lập tức biểu bụng hắc của mình. Nếu vượt qua 10 phút có tiếng động, cơ bản là làm chuyện xấu. Tỷ như đụng trứng gà, đụng cửa, cầm lung tung đồ trong nhà, thậm chí đùa kịp xuỵt xuỵt, vẽ bản đồ đất trong phòng khách......

      khi người lớn phát , giương giọng kêu lớn, nhóc lập tức như điện giật, chuyển động xe học bước dùng tốc độ xe thể thao thoát khỏi trường. Chân kia chuyển chút, mấy bánh xe ào ào rung động, lao thẳng về phía trước, vô cùng có khí thế.

      Lúc nhóc hai tuổi, Thanh Vi mang Tráng Tráng nhà Hiểu Văn chơi. Hiểu Văn sinh đứa con , lớn gần bằng nhóc, vừa vặn có thể chơi cùng nhau. Nhưng Tráng Tráng quá cảm thấy hứng thú với bé, bởi vì bé thích bắn súng, cũng chịu phủ phục ném bom đánh quái thú.

      Vì thế Tráng Tráng sinh ra bất mãn với bé kia. Hiểu Văn kêu hai tiểu tử lên, cho bọn họ mỗi người tấm giấy màu sắc rực rỡ. Tráng Tráng mừng rỡ, nhanh tay chân xé tờ giấy của mình, cảm thụ độ cứng, sau đó nhìn tờ giấy cảu bé.

      bé vừa để ý, bị nhóc phen đoạt giấy màu, sửng sốt qua oa oa khóc lên. Thanh Vi chạy tới thấy, Tráng Tráng cầm giấy giấu trong đầu khác của sofa phòng khách, chỉ tà tà lộ ra nửa gương mặt, tỉnh táo nhìn ra ngoài, mắt phượng lóe sáng.

      Thanh Vi dở khóc dở cười, muốn nhóc đưa giấy, Tráng Tráng lập tức rụt trở về, ngay cả đầu cũng lộ ra. Thanh Vi đành phải tự thân xuất mã, xách tiểu trứng thối ra cầm lại giấy. Tráng Tráng khinh thường mà giơ nắm đấm đe dọa bé, bé lại gào khóc lần nữa.

      Đây là giống ai vậy? Nhìn tiểu thân thể Tráng Tráng khỏe mạnh hơn bạn cùng lứa tuổi, Thanh Vi bất đắc dĩ trước thời gian giáo dục nhóc phải biết nhường nhịn bạn nữ.

      Bởi vì Tráng Tráng thích cười, mặt bánh bao mập mạp non non thường ra vẻ suy tư, khiến Thanh Vi rất lo lắng. cảm thấy đứa nhà mình khốc như vậy, có thể sau khi lớn lên tính cách có chỗ thiếu hụt, quái gở, lạnh lùng gì đó hay .

      nghĩ tới sau ba tuổi tính cách tiểu Tráng Tráng bắt đầu thay đổi. Có lẽ là thân nhân xung quanh rất thương, tiểu tử kia càng ngày càng quậy, lực phá hoại thẳng tắp bay lên, cái gì nhóc cũng có khả năng giấu .

      Khi biểu cảm bộ mặt phong phú lên, nhóc cũng càng ngày càng giảo hoạt, vì được chơi đùa, có thể nghĩ ra vô số biện pháp, tung hoành liên hợp, làm nũng bán manh, cường thủ hào đoạt đều vô tự thông, đầu óc rất thông minh.

      Chẳng lẽ đứa bé này từng học binh pháp Tôn Tử ? Thanh Vi đau đầu, phát vẫn là khốc khốc có vẻ tốt, ít nhất dễ thương hơn. Đáng tiếc nguyện vọng tốt đẹp, Tráng Trángvẫn chạy như bay con đường trí tuệ và cường tráng cùng tồn tại song song.

      Nhị lão Yến gia giúp Thanh Vi đưa đứa ba tuổi đến nhà trẻ. Yến Cảnh khỏe mạnh xinh đẹp, quấn lấy bọn họ kêu ông nội bà nội, nhị lão thân đau biết làm sao. Loại bối phận này có sức mạnh cường đại vô cùng, dù sao từ khi có nhóc, địa vị của Thanh Vi giảm xuống vô hạn.

      Ngày đầu tiên nhà trẻ, tiểu Tráng Tráng bị dỗ rất tích cực, ngày thứ hai cao hứng nữa, ngày thứ ba kiên quyết . Thanh Vi ôm nhóc trấn an nhóc giãy dụa, sau này cơ hồ là bị ép vào nhà trẻ.

      Giọng Tráng Tráng to lớn tiếng kêu cứu: “Cứu mạng a! Ông nội, bà nội tới cứu con ! Cứu mạng !” Giọng kia xuyên qua nửa con phố, đánh thức chủ tiệm gần nhà trẻ, hôm đó mở cửa sớm hơn bình thường.

      Vừa được buông, Tráng Tráng chút do dự xoay người bỏ chạy, thẳng đến ngoài cửa. Nhóc linh hoạt như con cá chạch, tốc độ lại nhanh, Thanh Vi thế nhưng bắt kịp, mắt thấy sắp chạy ra khỏi cửa, mọi người chung quanh thấy lo lắng, sợ đứa chạy ra ngoài đường cái an toàn.

      Thanh Vi vội, có định liệu trước. Quả nhiên Thập Tam xoay người cái chặn ngang cửa, sau đó bắt cá chạch béo về.

      tuần sau đó, các tiệm đèu mở cửa rất sớm.

      Thanh Vi vốn lo lắng Thập Tam dùng quan điểm nữ tôn dạy con trai, sau này phát lo lắng này là dư thừa. Thập Tam phân biệt hai thế giới rất ràng, cũng chỉ tuân thủ quy củ với Thanh Vi.

      Đối với việc giáo dục con, Thập Tam tự có biện pháp, ba ba vũ lực siêu quần là người con tôn trọng nhất. Thập Tam dạy nhóc công phu, từ bắt đầu chịu đựng gân cốt, nếu nhóc biết dùng đũa đứng tấn.

      Tác dụng trực tiếp là ngày đầu tiên đến trường, nhóc đánh người có tuổi có ý đồ khi dễ đồng học chạy vòng sân thể dục, nhóc còn buông tha, cuối cùng đuổi theo đánh gục người.

      Vì thế ngày đầu tiên đón đứa , Thanh Vi là lĩnh ra từ chỗ giáo vụ. Nhìn thấy Tráng Tráng ưỡn ngực ngẩng đầu cả người dính đất, đứa kia khóc thút thít nghẹn ngào mặt mũi bầm dập, nhất thời có dự cảm, đây phải bắt đầu tuyệt vời.

      Quả nhiên, Thanh Vi thường xuyên bị lão sư gọi điện thoại. Cao nhất là tuần ba lần cộng thêm mời người lớn. Các loại tình huống, cái gì làm bài tập được giao, chéo bài vào vở, ý đồ trốn học về nhà, cái gì các loại vấn đề kỳ quái nhiễu loạn lớp học, cái gì trong lớp nhạc cắn sáo dọc dọa bạn ngồi cùng bàn, cái gì sau khi tuyết rơi dùng đầu nhảy trong tuyết giả diều hâu, cái gì vứt bừa bãi bài thi......

      năm qua , Thanh Vi dày đặc nhận thức đến, nữ nhân luyện thành ma đao công lao lớn nhất chỉ là lão công, còn có thể là con ! Dù sao từ khi bắt đầu nhận điện thoại lão sư sầu khổ lo lắng, đến bây giờ tê liệt, đều là công lao của Tráng Tráng.

      Chỉ là bạn Tráng Tráng cũng rất vô tội. Nhóc thông minh thông minh, nhưng có chút ngây thơ của trẻ con, rất nhiều chuyện làm ra, vì sao lại sai. Lấy lòng hiếu kỳ mãnh liệt muốn thăm dò thế giới, nhóc rất khắc chế rất nghe lời.

      Nhanh chóng đến cuối kỳ, Tráng Tráng trở về từ cuộc thi, Thanh Vi hỏi làm bài thế nào. Nhóc tin tưởng mười phần: “Làm hết, cảm thấy đề khó lắm.100 điểm có khả năng được, 97, 98 điểm được.” Kết quả khi có thành tích, Thanh Vi ngã xuống đất=Dấu đỏ đầy trời, 40 điểm đỏ tươi. Làm giận nhất là, toàn lớp có 90% đều hơn 90 điểm, còn lại cũng là hơn 80 điểm.

      Tráng Tráng, cuối cùng con có dụng tâm hay ? muốn con đúng thứ nhất, nhưng con cũng thể đứng cuối cùng chứ !

      Thanh Vi phải trái với nhóc, còn phải trả lời mười vạn câu hỏi vì sao của Tráng Tráng, sau khi dùng hết kiên nhẫn ra lệnh cưỡng chế cấm đồ ăn vặt tuần, giáo dục với Thập Tam.

      Thập Tam thuộc phái hành động, phải trái, nhấn người lên giường đánh lên mông ba ba ba vài cái là xong việc.

      Tráng Tráng rất phẫn nộ, khi bị đánh cắn drap giường khóc, cắn rách cả drap giường. Sau bi tráng cự tuyệt mặc quần, phơi mông trân đỏ bừng gọi điện thoại, chẳng những ông nội bà nội, cáo trạng với tất cả tam lục bà thương nhóc.

      Quả nhiên di động của Thanh Vi và Thập Tam bắt đầu vang, khuyên hai người thể khắc nghiệt, đứa còn đừng đánh, mông là chỗ có nhiều dây thần kinh dễ dàng bị thương...... Ba Yến mẹ Yến khoa trương nhất, hôm đó lập tức qua, còn mang theo thuốc dán tiêu thũng khư ứ.

      Tráng Tráng nhìn thấy nhị lão, từ kim cương tiểu hùng bị đánh khóc trực tiếp biến thân thành chính thái điềm đạm đáng , mắt phượng người gặp người thích chuỗi nước mắt rơi xuống, bổ nhào vào trong lòng lão nhân khóc kể hành vi cường quyền của cha mẹ.

      Mẹ Yến nhất thời chịu nổi, ôm lấy đứa câu“Ai u Tráng Tráng của bà”,“Con ngoan nhất rồi mà”. Ba Yến vốn là người hiểu lí lẽ, cũng thổi râu trừng mắt, chạy tìm con con rể trốn trong phòng ngủ tính sổ.

      Từ nay về vấn đề giáo dục đứa , hai người lớn Yến gia nhiều lần hiệp thương khai thông, chưa bao giờ hài hòa.

      An ổn lại bận rộn mười mấy năm trôi qua, Yến Cảnh lên cấp ba.

      Yến Cảnh cao hơn cả Thập Tam, hứng thú ham thích rất rộng, chỉ có chuyện là tiếc nuối vĩnh viễn của nhóc, nhưng đạt được, là võ công chỉ có thể đến tầng thứ năm, dù dùng cách nào cũng có khả năng cao như ba mình.

      Nhóc thành tích tốt, thể dục tốt, cao lớn tuấn, tính cách sang sảng, còn mang chút hư hỏng, có duyên với nam sinh, cũng được nữ sinh ưu ái. Về điểm phúc hắc ở phát huy vô cùng nhuần nhuyễn giữa các thân thích, miệng ngọt, có phản nghịch thời thanh xuân, có thể “Lão ấu mặn nghi”.

      Con thích nhóc rất nhiều, Thanh Vi sợ nhóc mất tâm, ảnh hưởng thành tích học tập, thử việc này với nhóc, Yến Cảnh thẳng thắn vô tư:“Mẹ ngài nghĩ cái gì vậy, con cũng muốn chơi trò chơi luyến ái gì, còn thống khoái bằng đánh cầu. Mẹ đừng tổn thương con ? Con thể giải thích nữ sinh tại, các ấy còn hung tàn hơn con, chẳng những YY con và nữ sinh, còn YY con với nam sinh, là con trốn tránh các ấy mới phải.”

      A? Thanh Vi gì.

      lại ba từng , được dự định sớm, nhất định phải mở to hai mắt, tìm được người giống mẹ mới tốt.”

      “Ba con lung tung.” Nét mặt già nua của Thanh Vi nhịn được. Thập Tam dạy chút cái gì vậy.

      “Con cũng cảm thấy mẹ tốt nhất.” Yến Cảnh thân thiết kéo tay mẹ, mang theo chút tiểu vô lại của con trai, cười như ánh mặt trời.

      Mẫu thân kháng cự được con dỗ, tiểu xấu như vậy cũng là làm nũng, Thanh Vi cũng cười, đột nhiên sinh ra cảm khái “Nhà có con sắp trưởng thành”.

      Thành tích Yến Cảnh tệ, còn tinh thông thể dục, vốn trường học có tuyển thẳng, nhưng nhóc kiên trì tham gia thi cao đẳng, hơn nữa ngoài dự đoán của mọi người muốn báo danh ngoại giao chuyên nghiệp.

      Lấy tính cách Yến Cảnh, Thanh Vi vốn tưởng nhóc học tài chính hoặc báo trường y, còn là quân giáo, quốc phòng gì đó, lại dự đoán được nhóc muốn làm quan ngoại giao.

      và Thập Tam cũng thích làm chuyện náo động, sao lại sinh ra đứa con tư tưởng sinh động vậy? Nhớ nó hồi , ràng là đứa cười bánh bao mập mạp thịt đô đô, triệt để sai lệch từ khi nào vậy?

      Quan ngoại giao cũng dễ làm, nhà ngoại giao chuyên nghiệp có nhiều hạn chế, cầu cao với ngoại ngữ, có học sinh cố ý học nhiều loại ngôn ngữ. Sau khi tốt nghiệp muốn thông qua cuộc thi công vụ nhân viên, vào bộ ngoại giao, cuối cùng chịu khổ công tác mười mấy năm vẫn là người công tác cơ sở có khối người, tùy tùng gì đó, ngay cả dự họp cũng đủ trình độ.

      Gia thế nhà mình bình thường, cũng trợ giúp được cho nghiệp của . Thanh Vi lo lắng nhiều năm sau Yến Cảnh mới nhận thức được lý tưởng và thực tế khác nhau.

      Nhưng Yến Cảnh kiên trì ý định của mình, cười :“Con có vỏ ngoài sắt thép, trái tim cường lực cao su, sợ bị gõ. Con muốn ra ngoài nhìn xem, muốn cảm thụ áp lực và trách nhiệm.”

      “Con muốn cảm thụ, người ta chọn con sao ?”

      “Dù sao cũng phải cố gắng lần. Hơn nữa, học tập tốt, thân thể có tốt như con ? Thân thể mạnh, có vũ lực cường đại như con ? Vũ lực mạnh, có đẹp trai như con ? Nếu đẹp tai, có chỉ số tình thương cao như con ?”

      Phốc...... Kẻ tự kỷ này thế mà mặt cũng hồng, Thanh Vi phun ngụm nước ra. Dù biết con là cố ý để giải sầu, vẫn là vừa thông suốt giáo dục.

      Thanh Vi cho rằng Thập Tam phản đối, kết quả lại sai rồi.

      Thập Tam cực kì đại, chỉ cần là con có thực lực, chân chính nghĩ , phản đối. Nhưng sau khi chọn mục tiêu nhất định phải toàn lực ứng phó, được bỏ dở nửa chừng, làm nửa vời.

      Chỉ có chuyện thể thương lượng: Mặc kệ sau này có thể thành quan ngoại giao hay , công tác ở đâu, đối tượng phải là Trung Quốc, tuyệt cho phép manng về con nhóc tóc vàng mắt xanh .

      Phốc...... Thanh Vi lại phun nước. cầu nghiêm trang này của Thập Tam, khiến phải nở nụ cười.

      Yến Cảnh trúng tuyển như ý nguyện, cao hứng phấn chấn trường học báo danh. Khi Thanh Vi đưa tiễn, nhìn bóng dáng thanh xuân của nhóc, giải thoát cười: Dù sau này có thành công hay , nó đều là đứa con ưu tú nhất của mình. Giống tiểu ưng lớn lên rời tổ, bầu trời triệu hồi nó bay lên, thế giới tuổi trẻ tràn ngập hy vọng.

      _Hết ngoại truyện 2_
      Phương LăngChris thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Ngoại truyện 3: Thập Tam

      Nhiều năm sau, mưa mùa thu vừa qua, trong khí còn mang theo ẩm ướt, cỏ mộ cỏ còn xanh đậm, nhưng có lá càng héo rũ bị mưa cuốn , rơi đường lạnh run đáng thương.

      lão nhân sáng sớm vào mộ viên. Ông có đầu tóc bạc, nhưng khi đường vẫn thẳng tắp thắt lưng, tuy chậm nhưng tập tễnh. Lão nhân hếch mắt phượng khóe mắt là nếp nhăn sâu lên, nhưng ánh mắt vẫn lợi hại như cũ. trong nghĩa trang trầm mặc tiếng động, cũng có mang đồ cúng gì, chỉ có thân quần áo màu đen.

      đến trước tấm bia, lão nhân nhìn chằm chằm ảnh chụp đó, tay nhàng phất lên, chà lau tro bụi tồn tại.

      Động tác của ông rất nghiêm túc, cũng rất , như sợ kinh động ai.

      Nước mưa làm ướt mộ bia, tay lão nhân ẩm ướt, tay áo cũng dính nước, ông lại dường như hoàn toàn biết gì cả, cuối cùng chậm rãi thả lỏng tay, đứng trước bia.

      Thập Tam biết, ngay tại dưới chân , mai táng tro cốt của Thanh Vi.

      Sinh lão bệnh tử, nhân chi thường tình, khi thực rơi xuống người mình, mới có thể cảm nhận tàn khốc của nó, bởi vì thể kháng cự mà càng bất đắc dĩ.

      Khi Thanh Vi già nua, con lập gia đình, cũng thành công trong nghiệp. và Thập Tam sau khi kết hôn vài thập niên vẫn luôn sống rất hạnh phúc, cho nên mỉm cười mình rất thỏa mãn, cuộc đời này sống uổng.

      Bởi vì trong thời gian thanh tỉnh cuối cùng trước khi Thanh Vi lâm chung, cầu Thập Tam đảm bảo sống sót cho tốt, sống cuộc sống bình thường, hai năm sau khi qua đời, Thập Tam luôn luôn có quy luật ăn cơm ngủ.

      Thân thể Thập Tam tốt hơn những người khác rất nhiều, chẳng những ít khi đổ bệnh, ngay cả mặt mũi cũng trẻ hơn tuổi thực tế hai mươi tuổi. Nhưng sau khi Thanh Vi qua đời, cho dù tuân thủ lời hứa, người vẫn là nhanh chóng gầy yếu , tóc cũng bạc trắng.

      Con rất lo lắng, muốn đón đến ở cùng để chăm sóc, cự tuyệt, vi phạm ý nguyện của mẹ nó, bảo đứa đừng lo lắng lung tung.

      Từ sau khi Thanh Vi qua đời, tinh thần Thập Tam sa sút hẳn . Lúc đầu còn thường xuyên nghe thấy tiếng Thanh Vi gọi , sau khi đáp lời mới phản ứng lại, đó chỉ là ảo giác, bởi vì quá mức khát vọng và thói quen nhiều năm mà sinh ra.

      Khi mua đồ ăn, chọn thứ thích ăn ; Khi vào cửa, tiếng về; Nếu đường có cái hố, theo bản năng giơ tay đỡ......

      Thói quen mười mấy năm, sao có thể sửa lại đây.

      Nhưng khi mỗi lần đều thất bại, mới ý thức được cần làm những chuyện này.

      Thập Tam đứng trước mộ bia, tóc bạc như tuyết, ánh mắt nhu hòa nhìn chăm chú vào ảnh chụp, giống như xuyên qua ảnh chụp có thể nhìn thấy người kia.

      Thanh Vi, lại đây thăm em.

      Em mất, mình sống đời, rất độc. vốn tưởng rằng mình sợ đơn, có thể vì con mà sống tót, cũng đồng ý với em như vậy.

      Nhưng, chuyện này khó hơn nghĩ.

      tuân thủ lời hứa với em, cuộc sống vẫn bình thường, nhưng bất kể đến nơi nào, dù đợi đến lúc nào, em cũng về. Như vậy, làm những chuyện này còn có ý nghĩa gì đây ?

      rất muốn cùng em, nếu thế giới kia tồn tại, nhất định chặt chẽ nhớ kỹ em, tìm được em. Nếu thực thể, cũng bị dày vò tiếp, có thể an ổn ngủ, mà phải mỗi đêm mơ thấy hình dáng của em.

      Nhưng em cho phép.

      Thanh Vi, em tốt với cả đời, trước khi làm chuyện tàn nhẫn như vậy, vì sao em lại ép hứa ?

      Còn sống khó hơn chết nhiều, em sớm dự liệu được, đúng ?

      rất muốn tùy hứng lần, dù sao em mất, cũng quản thúc được . Nhưng mỗi lần muốn động thủ, lại nghĩ ánh mắt lúc đó của em, nhìn ...... Em giữ chặt tay của , thân thể suy yếu lại dùng sức như vậy, muốn hứa.

      Em có biết cự tuyệt được cầu của em mà, đúng ?

      muốn nghe em , em gạt , cùng cả đời, lại tự mình trước, em cười mình rất thỏa mãn, nhưng thỏa mãn, tim ở đây, nó là khối của thân thể, cũng là khối quan trọng nhất.

      thể nghĩ đến, thể đụng vào, có khi nơi đó đột nhiên đau. Đây là em trừng phạt sao? Phạt muốn vi phạm lời thề tìm em ?

      Vì sao phải đồng ý với em, làm được......

      Con chúng ta rất hiếu thuận, muốn ở cùng nó, nó thường đến thăm . Con của chúng ta, có năng lực cũng rất khỏe mạnh, nó sống tốt lắm, rất yên tâm.

      vì sao ở cùng nó, bởi vì nơi đó phải nhà chúng ta, có dấu vết của em.

      Ở ngươi cho ta trong nhà, còn có thể dựa vào nhớ lại qua ngày.

      Nhà có em, có tức giận.

      Làm đồ ăn có em khen ngợi, có chuyện có em trêu ghẹo, em cũng mua bộ đồ mới cho , nghe thổi sáo. Khi tản bộ tay , ban đêm tỉnh lại bên người lạnh.

      Đèn bàn em mua cho hỏng rồi, đèn quá cữ, tìm khắp nơi để thay bóng mới, nhưng thay xong nó cũng sáng lên. còn đặt nó đầu giường, dù sao và nó giống nhau, đều là đồ chỉ còn vẻ ngoài.

      Em cười cười bước , ở lại được.

      từ nơi xa như vậy lại đây mới tìm được em, giờ mất em rồi, vẫn muốn tìm em, nhưng em cho.

      Chúng ta chia ly hai năm, chẳng lẽ còn để vượt qua ngày ngày đêm đêm như vậy sao ? Vậy còn em ? Nếu thời gian chia lìa dài quá, tìm thấy em làm sao bây giờ? Nếu em quên làm sao bây giờ?

      Là em nhặt được , là em em cần , em chịu trách nhiệm!

      biết mình rất tham, độc hưởng ôn nhu trân trọng nhiều năm của em, nhưng em để lẻ loi chờ đợi như vậy, là, quá khó khăn.

      làm được. Lúc nhận lời, cho rằng mình có thể, chỉ cần là cầu của em, có thể làm được.

      ra, làm được.

      chỉ là, rất nhớ em.

      có ai, có thể giống em, biết nghĩ gì, dù lời nào cũng hiểu được tâm ý của .

      Khi cả người đầy máu ngã xuống trước mặt em, nhìn thấy cẩn thận tìm kiếm, còn chưa có ý thức được đạt được vận mệnh ban ân, ban ân lớn nhất.

      Em sao ? Em có người quan tâm ? Dưới đất có tôi có lạnh ? Hay là em chuyển thế?

      Lúc em , con của chúng ta hoàn toàn độc lập, vì sao cho cùng em ?

      Đường đến địa phủ có u, có trầm đáng sợ hay ? chỉ muốn phía trước em, mở đường cho em, để em đơn sợ hãi.

      Vừa nghĩ đến em rời khỏi nhân thế ấm áp, người ở đường hoàng tuyền sờ soạng, đau khổ như thế, chịu được.

      Vừa nghĩ đến em cho quang minh của thế gian, còn mình lại giãy dụa trong bóng tối, chịu được.

      Vừa nghĩ đến rang em còn lưu luyến thế giới này, vì muốn chúng ta yên tâm, mỉm cười dặn chúng ta, chịu được.

      thể chăm sóc em, thể bảo vệ em, còn có ích lợi gì?

      Giờ biết, nhưng phu thị tự nguyện tuẫn tiết, phải vì bọn họ trinh liệt, mà vì bọn họ ích kỷ. Bọn họ thể chịu được thống khổ mất , sợ phải chia lìa vĩnh cửu. cũng muốn ích kỷ hồi.

      Thập Tam nhắm mắt, muốn ép nước mắt về, lại vẫn có hai giọt lệ tràn mi, rơi xuống theo đường cong mặt, chậm rãi khô cạn. lau, chỉ nhắm mắt lại, đến khi hai dấu nước kia khô lại.

      Lão nhân yên lặng than thở: là, rất dọa người, từng tuổi này rồi, còn khóc trước mặt em. Có phải do biết em bao dung , cho dù là tóc bạc da mồi hay .

      Nhưng Thanh Vi, thực rất cố gắng làm theo cầu của em, tự sát, sống tốt, nhưng thân thể vẫn hỏng rồi, càng ngày càng thấy ngày tìm em gần ngay trước mắt.

      Có lẽ trái tim của theo em , cho nên túi da này dung được nữa. Trần về trần, thổ về thổ, dù sao sớm hay muộn cũng hóa thành tro tàn.

      Chống được đến hôm nay, cũng mệt mỏi. Nếu sớm hơn thời gian em hy vọng, đừng tức giận.

      ra ngày chờ đợi đến.

      Hôm nay thời tiết tốt lắm, là ngày xuất hành thích hợp.

      Ông trời phù hộ có thể mau chóng tìm được em.

      Thanh Vi, chủ nhân linh hồn , ái nhân cảm tình của . Chờ , đến tìm em.

      Đừng đẩy ra, đừng ép thề, lần này, đến lượt nắm tay em trước.

      ___

      Dưới ánh mặt trời ngày mùa thu, mây trắng từ từ bay qua, đó cũng tùy theo ánh sáng sáng tối đan xen, giống như chắc chắn năm trước, từng có đối thoại thế này:

      là ai?”

      “Ảnh Thập Tam vĩnh viễn phản bội chủ nhân, vĩnh viễn làm trái.”

      “Tôi an bài cho đến nơi muốn .”

      “Để tôi lại , tôi nghe lời.”

      tắm rửa xong rồi sao?”

      “Thập Tam nguyện hầu hạ chủ nhân.”

      “Mặc thoải mái hay ?”

      “Quần áo mới rất ấm, cám ơn chủ nhân.”

      nơi nào, tôi tìm khắp nơi mà thấy!”

      “Nếu ngài tức giận cứ phạt tôi, đừng đuổi tôi .”

      Lão nhân huơ tay, hình như có gió thôi lá rụng bay sạch . chậm rãi ngồi xuống, căn bản cần ngồi lên mặt đất ướt sũng, bỗng nhiên nhớ tới giọng nhiều năm trước, từng tiếng ràng, như ở bên tai:

      có nội công? Thập Tam lợi hại .”

      “Sẹo lưng ? chút khó nhìn, rất có vị nam nhân, em rất thích.”

      ấy phải thân thích của mình, là bạn trai của mình!”

      “Lại gạt em, em rất khổ sở.”

      “Em đánh mấy cái? nhớ kỹ chưa ?”

      “Cục cưng sao rồi? chịu tội.”

      “Chúng ta tắm uyên ương !”

      “Phong cảnh nơi này đẹp, chúng ta đến chụp ảnh chung .”

      “A Ngự, là đứa con trai, mắt phượng đẹp!”

      ......

      “Đời này em rất thỏa mãn, có tiếc nuối, cũng phải cho xong con đường nhân sinh của mình tốt.”

      “A Ngự, hứa với em, sống sót tốt.”

      Lão nhân hắc ý khoanh chân ngồi trước mộ bia, nhắm hai mắt biểu cảm an tường. Trong tay ông cầm cái thiết bài, thấy tú tích .

      ánh mặt trời bắn ra từ khe hở của tầng mây, chiếu lên thiết bài như độ làm nó sáng lên, đó có hai chữ phong cách cổ xưa: Thập Tam.

      Thập Tam

      _Hết ngoại truyện 3_









      Ngoại truyện 4: thế giới nữ tôn.

      Edit: rinnina

      Trong bóng đêm, hình như có ánh sáng, nhưng lại nhìn thấy gì. Tuy hỗn loạn nhưng chỉ có thế giới, lại khiến người ta vô cùng an tâm. Kéo dài, rộng lớn vô tận, có cảm giác thời , thúc giục con người mê man.

      Linh hồn của Thập Tam thầm phiêu đãng, vẫn duy trì chút tỉnh táo: thể ngủ, còn có chuyện quan trọng, ta muốn tìm người, có lẽ là linh hồn.

      Nhưng biết kiên trì bao lâu, có cảm giác về thời gian và gian, cuối cùng khiến ngủ thiếp . Ý thức cuối cùng, là cam lòng, là lo lắng. Chẳng lẽ đây là phai mờ sao......

      “Thập Tam, chủ nhân hộc máu.” giọng nam gọi .

      Thập Tam mở mắt ra. Phòng đơn giản sạch có bài trí dư thừa, giống như rất quen thuộc, là nơi liên tục sinh sống. Nhưng, đúng! Trong đầu Thập Tam có nỗi khổ riêng, cuộc sống dị thế chợt lóe qua.

      Nam nhân gọi thấy vẻ mặt Thập Tam hoảng hốt, lợi hại như bình thường, nhíu mày: “Nội thương tái phát hả ?” Người này khoảng hai mươi tuổi, thân thể rắn chắc cao gầy, lại có thắt lưng mảnh khảnh.

      Đây phải Lục Cửu sao ? Sau khi Trúc chủ quân trộm thư chạy trốn bị trượng đánh chết mà.

      Mình làm sao vậy ? phải trong mộ viên bên cạnh Thanh Vi sao, sao có thể trở lại nơi này? Hơn nữa là nhiều năm trước?

      Lục Cửu bắt lấy cổ tay , sờ mạch xác nhận chút : “Là vết thương cũ tái phát. Ngươi báo cáo cho thủ lĩnh để gọi người trị liệu.” Lục Cửu tạm dừng lát còn :“Chính quân phản bội khiến chủ nhân giận dữ nàngng tâm, hộc máu, nhất định liên lụy đến ta. Nếu ta xảy ra chuyện gì, ngươi hãy mang bạc ta dành dụm nhiều năm giao cho Lão tiêu nhà ở Bạch Thủy phố thành nam.”

      Đây là di chúc. Thập Tam giật mình cái, nhớ trước kia cũng là như vậy, sau khih Ngũ hoàng nữ hộc máu tĩnh dưỡng hơn mười ngày mới có thể rời giường xử lý nàngng việc, tháng sau hạ lệnh đánh chết Lục Cửu. Mà tự tay mang hơn bốn trăm lượng bạc giao cho Tiêu gia - thân nhân Lục Cửu lặng lẽ điều tra nghe ngóng được.

      “Ngươi hãy trốn .” biết thôi, Thập Tam thực muốn lại thấy bị đánh huyết nhục mơ hồ, cuối cùng dần dần còn hơi thở, bị cuốn vào cái chiếu ném ra khỏi hình phòng.

      Bọn họ cùng nhau chịu huấn luyện, thường xuyên hợp tác, ảnh vệ dù có tình cảm cũng là người, phải vật chết.

      “Ngươi cái gì?” Ánh mắt Lục Cửu sáng như ánh đao:“Lời này sao dám ra? Mạng của chúng ta là của chủ nhân, chỉ có ảnh vệ tòng mệnh chịu chết, có ảnh vệ phản chủ ham sống! Nhớ lấy được vọng ngôn, lại có lần sau ta thể nào cứu được ngươi.”

      Thập Tam sợ hãi nghĩ lại. Đúng vậy, đây mới là tín niệm của ảnh vệ, tất cả nghe theo mệnh lệnh chủ nhân, vì ý nguyện chủ nhân mà trả giá tất cả đại giới. luôn luôn được giáo dục như thế, vì sao lúc này lại dễ dàng ra lời chạy trốn?

      trước kia, cũng giống Lục Cửu. Cho nên khi thấy bằng hữu chết, tuy đau lòng, cũng oán mệnh, càng oán hận, thậm chí tránh né.

      A, tư tưởng của sớm thay đổi, chủ nhân của sớm phải Ngũ hoàng nữ.

      “Ngươi luyện nàngng cho tốt, chú ý bảo vệ mạch môn, lơi lỏng là toi mạng đấy.” Lục Cửu khuyên bảo rồi bước .

      Đúng vậy, lòng cảnh giác của ở lại thế giới an toàn kia, người ấm áp kia, trải qua vài thập niên mài mòn, sớm còn bao nhiêu.

      Thập Tam trầm mặc nhìn tay mình, thô ráp, cứng rắn. cởi bỏ áo mặc, quả nhiên thấy được mấy vết sẹo, còn có thương thế lần trước liều mạng chưa lành, tùy tiện bao vải trắng, đây cũng thân thể vô nghỉ ngơi cùng tốt trong ấn tượng của .

      Ôm tia hy vọng cuối cùng, Thập Tam đề khí chu thiên, lại thất vọng. phải cửu đoàn tụ mãn tràn đầy mênh mông, mà là nội thương tích lũy, thân thể thiếu hụt rất nặng.

      Nghĩ tới, đây là mới trở về từ nhiệm vụ phục kích, giải quyết xong bị thương nặng. Vải thô hắc y người bị rách nhiều chỗ, bởi vì rất mệt, chưa thay mà gục ở giường ngủ.

      Ngoài phòng là hoàng hôn, Thập Tam nhìn căn phòng quen thuộc lại xa lạ có chút sững sờ.

      Trí nhớ dị thế rất ràng, nhưng cảm giác về nơi này cũng khắc sâu. Cuối cùng cái nào mới là hư ảo? sờ sờ chung quanh, có thể rành mạch cảm thấy xúc cảm vật thể. Hiển nhiên, đây là chân .

      Chẳng lẽ dị thế là mộng cảnh sao ? Bởi vì vọng niệm quá sâu, nhập lầm ma chướng, cho nên mới có giấc mộng đẹp đại nghịch bất đạo?

      Nhưng đó tất cả những thứ phải có thể tưởng tượng ra, ôn nhu của người kia, cũng phải bịa đặt giả tạo. Như vậy cái này mới là mộng?

      Ánh mắt Thập Tam đột nhiên chăm chú: , chân như thế sao lại là mộng được. trở lại, bởi vì biết nguyên nhân, về tới lúc trước khi rời .

      Sau này thế nào? ám sát Ngụy đại nhân, trong lúc sinh tử xuyên việt đến thời kia. Còn lúc này ? Lại lặp lại lần nữa? Như vậy chẳng phải là lâm vào tuần hoàn sao?

      Có lẽ mọi chuyện phát sinh biến hóa, lại may mắn xuyên việt. Như vậy ra sao ?

      vốn là nàngng cụ, hung khí dính máu, là tồn tại mà các nữ nhân vừa ác vừa sợ. muốn vô tình vô nghĩa bán mạng, nhưng tại thế giới này, thể cãi lại chủ nhân, thậm chí dù chỉ lộ ra chút bất mãn cũng dẫn đến họa sát thân, cho dù là đồng bạn cũng thể bao dung .

      Nếu chủ nhân có mệnh lệnh làm hung khí , qua vài năm sau, vạn nhất ngài tâm huyết dâng trào, nhìn bị nội thương còn sắc bén, để trở thành đồ chơi, làm sao bây giờ? thể thực xin lỗi Thanh Vi!

      Cho dù thân thể này còn chưa dược Thanh Vi ôm, cũng là thân thể của . Càng quan trọng hơn là, thể chịu được nữ nhân nào đụng chạm trừ nàng. thà rằng sống cả đời trong ánh mắt khinh miệt ghét bỏ.

      Độc thân sao, có cũng đủ điều để nhớ lại, huống hồ ảnh vệ nơi này bởi vì hoàn cảnh sinh tồn tàn khốc mà ít người sống lâu. Cho nên vì tránh bị như vậy, tốt nhất là chết trong lúc làm nhiệm vụ.

      Nhưng, nếu ảnh vệ có quyết định của mình, muốn vâng theo mệnh lệnh, là tội lớn. khi bị người khác nhìn ra có mang dị tâm, vậy kết cục bi thúc chỉ cần ngẫm lại rét mà run.

      Mấy ngày tiếp theo, Thập Tam đều vượt qua trong thích ứng yên lặng. Điều trị nội thương, che giấu bản thân. Trẻ lại mấy mươi tuổi, lại mất thân thể cường kiện được tẩm ở dị thế bổ, biết nên làm gì.

      Cũng nghĩ đến, tới mười ngày sau, Ngũ hoàng nữ đứng lên từ giường. Nghe khôi phục tốt lắm, xử lý vụ thư trong phòng. Nàng vừa khôi phục, Thập Tam biết vì sao, nhưng biết ngày còn lại của Lục Cửu nhiều lắm.

      Hiển nhiên Lục Cửu cũng hiểu được. giao bạc cho Thập Tam, bình tĩnh chờ chủ nhân triệu hồi. Quả nhiên ngày sau Ngũ hoàng nữ triệu hồi ảnh vệ, nhưng ngoài dự đoán mọi người là, chỉ triệu Thập Tam.

      Lần này Thập Tam bất an .

      cảm thấy, lần trở về này, khác với quỹ tích ban đầu. Bây giờ còn là ngọn nguồn khác nhau, nhưng là sai ly, ngàn dặm, từng chút biến hóa đều có khả năng khiến cho sau này biến đổi.

      Lúc này triệu , có ý nghĩa gì? Đặc biệt, truyền triệu sau bữa tối mới tới hầu hạ trong phòng ngủ.

      Triệu ảnh vệ tới, cơ bản là ở thư phòng, mà có thể đến phòng ngủ, trừ tùy thị bên người, là thị sủng của chủ nhân, chính quân cũng rất ít , có viện riêng, ấn quy củ chờ thê chủ.

      Trái tim Thập Tam thắt chặt: phải thông phòng, làm sao có thể bị cầu phòng ngủ?

      Nhưng có thời gian do dự, chỉ có thể lĩnh mệnh.

      Hình như thủ lĩnh cũng cảm thấy mệnh lệnh này rất bất thường, sau khi truyền lời, hiểu đánh giá lát. Cuối cùng vẫn phân phó:“Ngươi tắm rửa xong hãy qua hầu hạ, quần áo có người đưa tới.”

      Ánh mắt thủ lĩnh lạnh như băng có cảm tình, sau khi thông báo lắc mình thấy. Nhưng Thập Tam biết, nếu dám kháng mệnh, thậm chí toát ra tia tình nguyện, chỉ là dùng roi đánh đơn giản như vậy.

      Chết lặng lau rửa trong dục dũng. Thập Tam biết nữ nhân nơi này đánh giá mình thế nào: Xấu nam. Chẳng những xấu, còn thô bỉ, hề có vị nam nhân, vết sẹo đầy người là bán mạng vì chủ nhân, nhưng được thương tiếc gì, chỉ khiến cho người chán ghét, thậm chí là tra tấn hãm hiếp.

      Vội vàng tắm xong, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa nhàng. Được đến Thập Tam trả lời, tiểu thị đồng nâng khay quần áo vào, thay quần áo cho . Hiển nhiên phải lần đầu tiên làm việc này, thập phần thuần thục giúp mặc lên, lại thủy chung nhiều, mặc đồ xong lui ra ngoài.

      Đúng vậy, người trong phủ này đều nhớ kỹ quy củ. Những người tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận sống lâu, đừng tiểu thị đồng chưa cập kê dám làm càn cười đùa, ngay cả thị nhân được sủng ái nhất cũng dám quá phận.

      Thập Tam cúi đầu nhìn mình, trung y màu trắng dài, bên trong ngay cả áo lót cũng có, từng chỗ rời rạc, chỉ có chiếc đai lưng giữ lại quần áo, khiến cho người ta có cảm giác an toàn. Nam nhi bình thường, mặc xấu hổ như vậy mắc cỡ chết được.

      Chỉ có tiểu quan mới cố kỵ, còn ảnh vệ như bọn họ ? có lòng nhục nhã, chỉ là những đầu gỗ nghiêm khắc tuân thủ mệnh lệnh.

      Thập Tam cười khổ, nếu phải từng qua cuộc sống dị thế, giờ phút này chỉ sợ thà rằng tự sát cũng nguyện ra cửa. Dù sao hầu hạ chủ nhân là chuyện, ra cửa để cho người khác thấy là chuyện khác.

      Bất kể thế nào, cũng phải nhìn xem cuối cùng Ngũ hoàng nữ muốn làm gì. Nếu nàng thực muốn đùa bỡn , hoặc là mang tặng cho người khác, có thể chu toàn chu toàn, có đường sống tự sát.

      Thập Tam lại đợi lát, người dẫn đường đến, khiến vui vẻ là họ còn mang theo chiếc áo choàng - xem ra bọn họ còn biết che lấp.

      theo thị nhân, Thập Tam yên lặng đến phòng ngủ của Ngũ hoàng nữ, nơi này là nội viện, trong viện bố trí tỉ mỉ, trong phòng rường cột chạm trổ lung linh, Thập Tam cũng có tâm trạng tán thưởng.

      Thị nhân thông báo xong ý bảo vào. Thập Tam vào cửa, cấp tốc liếc mắt cái, nhìn thấy Ngũ hoàng nữ đứng bên cửa sổ. Trước kia nghiêm túc so sánh, tại nhìn lại, nàng cao hơn Thanh Vi nhiều, thân thể thẳng thắn, bởi vì tính tình mà đường cong mặt có vẻ cứng rắn.

      Ngũ hoàng nữ lúc này, thân trường bào màu lam ám hoa, tóc dài thả xuống tùy ý, đừng trâm phỉ thúy ôn nhuận trong sáng. Mặc tùy tiện, thân quý khí giận tự uy vẫn như trước.

      Khí tràng này chỉ vì Ngũ hoàng nữ là hậu duệ quý tộc thiên hoàng, còn bởi vì nàng là có võ công, hơn nữa từ được danh sư chỉ đạo, thiên tư xuất chúng, theo tuổi tác tăng lên nhất định có thể đại thành, bọn Thập Tam con đường tàn nhẫn liều mạng sao có thể sánh bằng.

      Thập Tam thầm than thở, dám đánh giá nhiều, vừa vào cửa lập tức quỳ xuống hành lễ.

      Ngắn ngủi lặng im, Ngũ hoàng nữ bảo đến giần. Thập Tam dám đứng dậy, bò qua, vẫn quy củ bái phục dưới đất.

      cảm thấy có luồng ánh mắt chiếu thẳng lên người , lưng đổ mồ hôi. Nhìn kỹ xong, chủ nhân lại lệnh cho đứng dậy, ban thưởng ngời.

      Khác thường như thế càng làm Thập Tam cảnh giác, phân khách khí này có lẽ có ý nghĩa có tra tấn lớn hơn nữa. Sao dám ngồi xuống trước chủ nhân nghiêm ngặt, vậy phải gấp gáp định tội cho mình sao?

      Thập Tam đứng dậy, kính cẩn đứng đợi lệnh, ánh mắt cũng dám nhìn loại. Chợt nghe Ngũ hoàng nữ hỏi: “Ảnh Thập Tam, gần đây ngươi giấu diếm chuyện gì?”

      Thập Tam cả kinh, chẳng lẽ khác thường của bị phát ? Hay thực ra bị thầm giám thị mà biết? Nếu chủ nhân hỏi như vậy, là có điều hoài nghi , vậy nên làm cái gì? có thể cái gì?

      cái gì cũng thể được tin tưởng, cũng muốn ra trí nhớ muốn trân trọng trong lòng.

      Đột nhiên Thập Tam quỳ xuống: “Tiện nô dám!” Lòng bàn tay đổ mồ hôi. Đáp lại là trầm mặc, Thập Tam càng bất an.

      Cuối cùng Ngũ hoàng nữ :“Tùy tiện hỏi thôi, cần khẩn trương, đứng lên .”

      Trong thanh kia, lại như giấu giếm thất vọng. sâu sắc bắt giữ đến, rất muốn nhìn sắc mặt của nàng để chứng thực, lại dám. Ngũ hoàng nữ công phu vững chắc, hành vi nhìn trộm của có khả năng bị phát , lại là tội đại bất kính.

      “Gần đây thân thể thế nào?” Giọng nhàn nhạt truyền đến.

      “Khởi bẩm chủ nhân, tiện nô ngại.” Vì sao hỏi cái này? Chẳng lẽ là suy nghĩ còn có thể làm đao hay?

      biết là thái độ cung kính của hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn khiến Ngũ hoàng nữ vừa lòng, hay là cảm thấy chán nản, nàng lại chuyện. lát

      Ngay khi Thập Tam tính toán có thể thoát thân hay , Ngũ hoàng nữ : “Mấy ngày gần đây ta mơ thấy hai chữ kỳ lạ, giống như có liên quan tới nước ngoài, nghe ngươi từng lĩnh nhiệm vụ qua nơi đó, ngươi đến xem.”

      Thập Tam xác nhận, thấy Ngũ hoàng nữ mở quyển trục ra. Thập Tam đảo qua mắt cái, nhất thời như bị sét đánh, đó ràng là từ trái sang viết chữ giản thể: Doãn Ngự.

      Đây, đây là ý gì?

      là Ngũ hoàng nữ mơ thấy? Sao có thể trùng hợp như thế? Chẳng lẽ là, chẳng lẽ là...... dám nghĩ thêm, ý nghĩ này rất kinh người, sợ vừa có hy vọng to lớn, mà khi thất vọng, càng thống khổ gấp trăm lần.

      Ngũ hoàng nữ nhìn vẻ mặt , cũng che giấu được kích động, nhưng vẫn cố nén xác nhận: “Ngươi nhìn, có nhận ra ?”

      Ánh mắt Thập Tam dời từ cuốn giấy tới mặt Ngũ hoàng nữ, cố kỵ tôn ti cao thấp, nhìn thẳng vào mắt nàng, ý đồ tìm được đáp án:“Đây là hai chữ Doãn Ngự, là tên của ta.”

      tự xưng tiện nô nữa, thống khoái ra, nếu là đoán sai, chỉ là đưa cái mạng thôi, dù sao đời.

      Nhưng vận mệnh hiển nhiên là thiên vị . Ngay khi vừa dứt lời, biểu cảm Ngũ hoàng nữ trở nên vô cùng phấn khích, dám tin mừng như điên triệt để phá hủy khí chất tôn quý, ngay cả điệu cũng đề cao :“A Ngự ? A Ngự !”

      “Đúng, là ta. Nàng là Thanh Vi?” Tuy là câu nghi vấn, cũng là giọng điệu khẳng định. là A Ngự từng sống cùng nàng, cũng vội vàng xác định, nàng là Thanh Vi tâm tâm niệm niệm bấy lâu.

      đợi trả lời, Ngũ hoàng nữ Yến Thanh Vi co1 hình tượng chạy lên, ôm chặt lấy . Giờ thân thể nàng còn cao hơn Thập Tam chút, khí lực cũng lớn hơn nhiều, dùng sức ôm quá độ, khiến Thập Tam cảm thấy điểm đau đớn.

      Nhưng muốn , chút đau đớn ấy cũng là hạnh phúc ngọt ngào, có thể ràng cho mộng đẹp trở thành .

      Bọn họ có nhiều lời muốn lắm, nhưng quan trọng nhất, là ôm chặt cái trước, bù lại thời gian hai năm, trừ bất an tại thế giới này.

      lâu sau, cuối cùng xong mọi chuyện. Thập Tam cần lặp lại, Thhắn Vi sau khi nàng qua đời, cũng là linh hồn phiêu đãng, lại bỏ Thập Tam xuống được, lo lắng làm chuyện điên rồ.

      biết phiêu bạt bao lâu, sau đó đột nhiên tỉnh lại trong thân thể này. Lúc bắt đầu nàng rất sợ hãi, biết đây là nơi nào, sao lại tiến vào thân thể này, nàng lại là thân phận gì. Cũng may mọi người nơi này rất sợ nguyên chủ, mà nguyên chủ chịu đả kích trọng đại còn ói ra máu, cần tĩnh dưỡng điều trị mới đúng.

      Đọc nhật ký, thư tín, hộp bí mật nơi đầu giường, mật báo của cấp dưới, thị nhân , Thhắn Vi chậm rãi từ các loại dấu vết để lại này tra được thân phận của nguyên chủ. Khi nàng chứng thực mình là Ngũ hoàng nữ rất giật mình.

      Sau đó, nàng lập tức nghĩ tới Thập Tam.

      Trước kia Thập Tam từng nới với nàng rất nhiều chuyện trong thế giới này, nàng tò mò vì sao hơi thở của mình và Ngũ hoàng nữ giống nhau, cũng hỏi ít vấn đề, cho nên đối với nơi này phải hoàn toàn biết gì cả, ngược lại có vẻ hiểu biết.

      Thông qua quan sát, nàng biết bây giờ còn Thập Tam chưa xuyên việt, như vậy nàng bức thiết muốn gặp Thập Tam, còn là Thập Tam ban đầu hay ? đúng ra, có nhận ra nàng hay ? Nếu theo đạo lý, là biết.

      Như vậy nếu nàng lỗ mãng nhận hấn, Thập Tam ban đầu được đóng gói trung thành và tận tâm có thể phát chủ nhân thay đổi, trực tiếp diệt nàng hay ? Cho dù tự mình động thủ, tiết lộ ra ngoài, nàng bị xem như nghiệt mang hỏa thiêu làm sao bây giờ? Vậy rất oan !

      Cho nên Thanh Vi quyết định, trước tiên phải làm quen vụ bên người, sau đó mới tìm Thập Tam đến thử, nếu biết mình, chậm rãi kéo gần quan hệ của hai người, dù sao cuối cùng vẫn là người của nàng.

      nghĩ tới kết quả tốt nhất xuất , Thập Tam dĩ nhiên là xuyên trở về từ hai năm sau!

      đến động tình, Thanh Vi ngại áo choàng phiền toái, kéo ra ôm Thập Tam. Kết quả nhìn thấy bạch y bay nhè ......

      “A, chàng mặc cái gì? Chàng lại mặc thành như vậy tới gặp người? Chàng sợ bị ta ăn luôn sao ?” Tim Thanh Vi lập tức đập nhanh hơn.

      phải, là thị nhân đưa cho ta. Do mệnh lệnh của nàng mơ hồ , bọn họ đều nghĩ nàng muốn ta thị tẩm.”

      “Ách...... Thị tẩm? Thực ra đó là ý kiến hay.” Thanh Vi xấu xa nở nụ cười.

      “Trước đừng nhúc nhích, đợi chút......” còn chưa dứt lời miệng bị ngăn chận, tối đó người canh ngoài cửa, nghe thấy động tĩnh mờ ám mơ hồ vang lâu.

      Biểu cảm của ảnh thủ có chút kỳ quái. Nàng vốn nghĩ cho dù chủ nhân cố ý sủng hạnh Thập Tam, cũng la2 ngược ngoạn phát tiết, nghĩ tới lại là thời gian liên tục dài như vậy, ngày thứ hai tuy Thập Tam nằm giường, nhưng sắc mặt hồng nhuận, tinh thần rất tốt.

      Càng khiến nàng nghĩ tới là, từ nay về sau chủ nhân thèm cho chính quân thể diện, để Thập Tam trong phòng, để ý phản đối lập làm trắc quân. Hai năm sau, nữ nhi Ngũ hoàng nữ xuất thế, lại mượn cơ hội mang Thập Tam, nga , Doãn Ngự phù thành chính quân, cũng tự mình xin cho phong hào “Tĩnh Hợp”.

      Việc này điên cuồng truyền ra trong giới quý công tử của kinh thành. Phong hào là rất tôn quý, có nam nhân phong hào có địa vị độc lập. Nghe lúc ấy thánh thượng đồng ý cho người xuất bóng dáng vệ phong hào vương quân, Ngũ hoàng nữ đều đuổi theo Nhị tỷ làm thánh thượng tới tận hậu cung. Nàng :“Nam nhân của ta trinh tĩnh mềm mại, sinh ra nữ tự, lại cùng ta tình đầu ý hợp, sao lại gánh nổi phong hào Tĩnh Hợp?”

      Hoàng đế bị đeo bám có biện pháp, đành đồng ý. Từ nay Thập Tam thân phận cao quý, ai dám xem . trải qua nhiều năm nghỉ ngơi, lại được nội lực Ngũ hoàng nữ khai thông, rốt cục đánh vỡ cực hạn thân thể ảnh vệ, hưởng tuổi thọ dài lâu.

      Ngũ hoàng nữ vô tâm tranh đoạt, nhiều lần ban ơn cho dân chúng, tận sức phát triển chữa bệnh, giáo dục, rất được kính . Người dã tâm, phụ tá Nhị tỷ đồng mẫu thành quân vương, tranh quyền đoạt thế, được xưng là “Hiền”.

      Đương nhiên, hành vi nàng cưới ảnh vệ làm chính quân, tuy rằng được Nhị tỷ khuyên can liên tiếp, thực ra hoàng đế bí mật vừa lòng với việc nàng cự tuyệt mượn sức phu tộc có thế lực, có khả năng uy hiếp đến ngôi vị hoàng đế.

      Muội muội vừa thức thời lại hiểu chuyện như vậy, quân chủ cũng thể quá nhen, cho nên khẳng khái cho phong hào, còn phong Ngũ muội làm Huệ vương, cho đời vinh hoa.

      Chỉ có chuyện là, mọi người đồn đại Ngũ hoàng nữ Yến Thanh Vi từ sau khi Trúc chính quân xinh đẹp thiên tiên phản bội, nhận đến kích thích, có hảo cảm với mỹ nhân, thiên vị xấu nam, bằng chứng lớn nhất chính là xấu ảnh vệ thế nhưng cả đời chuyên sủng ngừng, còn trở thành vương quân.

      Vì thế xấu nam cả nước đều có hi vọng. Bọn họ dùng trăm phương nghìn kế muốn lộ mặt trước Huệ vương. Huệ vương đáng thương từ nay khó lòng phòng bị, nhìn thấy nam nhân xinh đẹp nhiều lắm, người mũi méo mắt lé, thiếu răng què chân, hói đầu thiếu lông mày, chỉ cần xuất môn có thể nhìn thấy.

      Thhắn Vi cho rằng nhìn thấy rất nhiều nam nữ tôn trong veo như nước, tuy rằng Thập Tam người, nhưng đẹp mắt cũng tốt mà, nhưng trừ trong phủ, người bên ngoài đều là cái gì dị tật !

      Ngay cả thị nhân trong phủ, diện mạo chỉnh tề cũng tận lực trốn tránh, nghe sợ chọc chủ nhân tức giận, hầu hạ trước mặt nhiều là bình thường đến bình thường, cơ hồ muốn khiêu chiến thẩm mỹ của nàng.

      Đối với việc này, Thập Tam tỏ vẻ: Này phải sai, hoàn toàn là dư luận cố tình hiểu lầm. Nhưng như vậy cũng tốt. Vốn Thanh Vi tại thế giới này có tiền có thế, lại oai hùng bất phàm, có rất nhiều người cùng tranh thê chủ, những quý công tử xuất thân danh môn, đám hỏi chính trị có đều thể cự tuyệt.

      Mà giờ tốt lắm, công tử thế gia đều tự nhận mĩ, mà Huệ vương hận mỹ nhân, gả cho còn có nguy hiểm bị đánh chết, nhắc nhở lúc trước bổn vương bị rắn rết mỹ nhân lừa? Vẫn là tránh rủi ro.

      đời này, nàng cũng có năng lực chiếu cố Thập Tam, Thanh Vi và Thập Tam sống cuộc sống yên vui. Nàng xuất môn Tuần Sát cũng thường xuyên mang theo , phần lớn lãnh thổ quốc gian, tham quan các nơi phong thổ.

      Chuyên tình thủy chung của nàng là chuyện bọn nam tử hâm mộ và ngợi khen nhất, ở những trong lòng nam nhân kia, tình cảm giữa Huệ vương và Tĩnh Hợp vương quân thăng hoa thành loại tượng trưng, trở thành truyền thuyết.

      _TOÀN VĂN HOÀN_
      Chris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :