1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 109, nữ xứng và bạn trai trước
      Có đứa , kết hôn gì đó cũng thể giữ nguyên kế hoạch. Thanh Vi hỏi , thời gian mang thai của Thập Tam là 12 tháng, nếu kết hôn bây giờ vừa khéo có thể cho rằng trúng thưởng trong tuần trăng mật, như vậy khiến nhàng thở ra : Vốn nghĩ rằng lưng của mình phải gánh thanh danh ‘ăn cơm trước kẻng’, lại tiếp dù gì chưa kết hôn mang thai cũng xuôi tai.

      Thập Tam cho rằng Thanh Vi lấy danh nghĩa nhận con nuôi để đứa trong nhà, kết quả Thanh Vi coi như danh nghĩa là sinh - con thân sinh nếu là nhận nuôi trong lòng thoải mái, diện mạo cũng thể gạt được người khác.

      Hai người thương lượng lâu, từ giữa trưa đến tối, đến khi bụng bắt đầu kêu mới phát đến lúc ăn cơm tối. Thập Tam muốn nấu cơm, Thanh Vi sợ dựng phu* mệt, vẫn là bảo ra ngoài ăn.

      *người chồng mang thai

      Chiều hôm đó, trong khu thương mại lớn nhất quý nhất thành phố C, có cái thử quần áo. trưởng thành rất xinh đẹp, dáng người tiêu chuẩn, quần áo người là kiểu mới nhất. Nhưng ánh mắt người này rất độc, ngại này ngại kia, người bán ngừng khen vẫn mua cái nào.

      Người phục vụ trong khu thương mại rất tinh mắt, thấy mặc đều là hàng hiệu, có cái còn là mua ở nơi sản xuất, cho nên dù soi mói mọi cách cũng biểu kiên nhẫn. Nhưng Đông tiểu thư - sai, chính là Đông Gia Tuệ theo đuổi Thập Tam tới đây, kiên nhẫn của sắp dùng hết.

      Đông đại tiểu thư ra ngoài bao giờ mang đống lớn này nọ, cho rằng bao lớn bao rất khó xem. Nơi nào mua được đồ đạc? Thiếu cái gì cũng sao, thiếu tiền là được, mang nhiều mấy tấm thẻ phải cái gì cũng mua được sao ? Cho nên lần này cũng vậy, cũng mang hành lý.

      Hôm nay gặp Thanh Vi, Đông Gia Tuệ có cảm giác có nguy to lớn, lập tức cần trang điểm lên, cách khác là võ trang lên, như vậy mới càng xinh đẹp, mới có thể khiến Thập Tam nhìn thấy chỗ tốt của . Tuổi trẻ, xinh đẹp, hào phóng động lòng người, phải cái loại bà lão này có thể so sánh - cho rằng lớn hơn 5, 6 tuổi là khác nha lớn, Thanh Vi già .

      Đáng tiếc thành phố C nhiều nhất xem như thành thị hạng 3, khi mua sắm lập tức phát , có cách nào so với khu thương mại xa hoa ở thủ đô mà thích, cũng có cách nào so với Hongkong hay nước M. Có mấy loại có, có mấy loại hàng cung ứng bất đồng, càng muốn trang điểọacàng cảm thấy quần áo hợp ý.

      Kỳ thực căn bản khu thương mại đến mức tệ như vậy, nhưng rất sốt ruột rất soi mói, cho nên dạo nửa ngày cũng thực được nguyện vọng rực rỡ hẳn lên. Ngay lúc kiên nhẫn di động vang lên, nhìn cái tên gọi đến cuối cùng sắc mặt dịu lại.

      Gọi điện thoại là người bàn bạc công việc hợp tác với Đông gia quản lý công ty con khu vực Trung Quốc của nước F - Thịnh Thế. Công ty này cần ba Đông Gia Tuệ ưu đãi, phái ra người đàm phán là Thịnh Thế.

      Thịnh Thế làm ở công ty con, là nhân tài dự bị mà tổng công ty điều đến rèn luyện, nếu lần biểu ở lần đàm phán này, có khả năng thăng chức thành quản lý khu . cũng rất có khả năng, buôn bán thuần thục, làm việc kỹ lưỡng, còn rất biết làm người.

      Trong lúc đàm phán, Thịnh Thế chẳng những bàn bạc với Đông tổng, còn nghĩ cách tiếp xúc với người nhà của ông, tỷ như Đông Gia Tuệ. Đông tiểu thư thi cao đẳng báo tình nguyện, phân tích giúp; Đông tiểu thư xuất ngoại, làm visa giúp; tổng công ty họp, đặc biệt chạy đến trường học Đông Gia Tuệ thăm , quan tâm cuộc sống của tốt hay , còn mang chơi ngày.

      Thịnh Thế có túi da tốt. Khác với Phó Hồng nho nhã trầm ổn, diện mạo hiên ngang, tác phong nhanh nhẹn, đến đều rất chói mắt, khuôn cách của người thành công. Người như vậy, tuy rằng theo đuổi Đông Gia Tuệ, nhưng chạy trước chạy sau quan tâm , cũng là người rất uất ức rất có mặt mũi.

      Khi cùng Đông tổng trao đổi đến điểm mấu chốt, cũng là trạng thái bình cảnh, tiến triển thong thả, Thịnh Thế nghĩ cách mở cục diện bế tắc. Lúc này nghe Đông Gia Tuệ trở lại, còn trực tiếp đến thành phố C, nghe theo đuổi ngôi sao.

      Thịnh Thế cảm thấy rất buồn cười. lớn lên tại thành phố C, sau khi rời khỏi cũng rất ít trở về, nơi đó có ngôi sao gì? Nhưng nghĩ đến quê hương, cũng khỏi nghĩ đến thiếu nữ tính cách thanh thoát lại hay đỏ mặt kia......

      Thình lình nghĩ tới, Thịnh Thế muốn về xem. Hai năm trước có về nước, nhưng có liên hệ với Thanh Vi, khi đêm dài người tĩnh lặng, cũng có xúc động muốn gọi điện thoại, nhưng cuối cùng vẫn gọi. Liên hệ cái gì đây ? qua thể quay lại, khoảng cách giữa bọn họ xa xôi, có khả năng làm lại. Đối với kết thúc của mối tình đầu này, từng tiếc nuối nhưng hối hận.

      Cuộc sống nước ngoài tịch mịch, khả năng phát triển vô hạn, nhất định là người thành công, theo đuổi vị trí rất cao, cuộc sống rất tốt, có thứ gì có thể làm dừng chân. Đối với Thanh Vi, áy náy, nhưng rất ít. biết sau khi chia tay, bắt đầu tình cảm mới, nghĩ đến đó, buông tay sớm tốt cho cả hai. Nếu gặp lại, hoặc là Thanh Vi có gì khó khăn, cũng giúp đỡ - Thịnh Thế tự nhận phải nam nhân vô tình, vẫn là rất tình cảm.

      Nghe Đông phu nhân bởi vì hành vi theo đuổi ngôi sao mạc danh kỳ diệu của nữ nhi rất hài lòng, Đông tổng phái trợ lý đến sân bay thành phố C cũng thể mang người về, lập tức nổi lên tâm tư, nếu có thể khuyên Đông Gia Tuệ, có lẽ có thể mang đến tình huống tốt cho việc đàm phán, còn có thể trở về nhìn xem.

      Cho nên Thịnh Thế lý do với thủ trưởng, lập tức đến thành phố C. rất chuyên nghiệp, sau khi đặt hành lý ở khách sạn lập tức liên hệ Đông Gia Tuệ, sau đó đến khu thương mại gặp .

      Thịnh Thế là người khôn khéo, trước khi đến lập tức hỏi thăm chuyện xảy ra, lắc đầu với hành vi của Đông tiểu thư: là hành vi của đứa bị chiều hư. Gia thế của sai, chỉ là tương đối, còn kém nhà giàu có chân chính nhiều lắm, cho nên rất cố gắng, hơn nữa luôn luôn làm tốt.

      Ấn tượng của Đông Gia Tuệ với Thịnh Thế tệ, khi ngồi nghỉ ngơi suy nghĩ, có thể để Thịnh Thế cho chút ý kiến, thưởng thức của tệ, giống trợ lý lão ba phái tới, cái gì cũng được được được, chút ý kiến có tính kiến thiết cũng có.

      Ngồi trận, nhàm chán nhìn di động, có người ngồi xuống bên người . Đông Gia Tuệ xoay đầu, Thịnh Thế mỉm cười nhìn . Chính trang, âu phục, hẳn là hết công vụ trực tiếp lên máy bay.

      Có nam nhân mặc tây trang quá mức chính thức cứng nhắc, có chút chống đỡ nổi, Thịnh Thế khác. mặc âu phục thỏa đáng quý khí, tay áo lộ ra sơ mi trắng, caravat đúng mực, mọi thứ đều biểu ra đây là nam nhân thành công, giáo dưỡng tốt.

      Tươi cười của như ánh mặt trời, lại hơi mang vô lại, rất có sức quyến rũ. Lúc nhìn Đông Gia Tuệ như là trai nhìn đứa em quậy phá. Đông Gia Tuệ đoán được vì sao đến, vẫn hỏi:“Sao đến đây?”

      Thịnh Thế trả lời, lại đưa qua bình nước hỏi :“ vui ?”

      Nhìn thấy nước, Đông Gia Tuệ mới cảm thấy có chút khát, mở ra uống mấy ngụm chuẩn bị ném. Thịnh Thế lấy qua: “ cầm cho em.”

      “Chậc chậc, là sợ em lại khát hay là bỏ được vậy ?” Đông Gia Tuệ giảo hoạt cười.

      “Hai cái đều sợ, lãng phí phải là thói quen tốt.” Thịnh Thế lơ đễnh cầm bình nước: “Người bảo vệ môi trường hô hào tiết kiệm nước, cho rằng rất có đạo lý.”

      Đông Gia Tuệ thích điểm nghiêm thẳng thắn thành khẩn túc ấy của , cười tủm tỉm hé răng.









      ☆ 110, gặp lại, nhiều năm trước


      Thịnh Thế lập tức khuyên Đông Gia Tuệ về nhà, chỉ cùng dạo quanh khu thương mại, nghe oán giận bộ quần áo cũng tìm ra. Thịnh Thế nhìn khu thương mại sạch , đột nhiên nhớ lại nhiều năm trước, và mối tình đầu cũng từng tới nơi này, khi đó bọn họ vẫn còn tuổi trẻ thanh xuân.

      Hai người thấy mỗi bộ quần đều có giá làm người ta líu lưỡi, muốn mua, chỉ đơn thuần xem thôi. Nơi này có ít quầy chuyên doanh, mặc kệ kéo tay quang minh chính đại vào, nghe người phục vị giới thiệu xong lại quang minh chính đại ra ngoài. Hai người hi hi ha ha mệt mỏi, ở góc khu thương mại đồ uống lạnh ăn chút thức ăn, mua cái kem ly cho , hai người cùng nhau ngồi ăn, uống nước khoáng mình mang theo ......

      thời khu thương mại trang hoàng càng xa hoa, nhưng trong mắt còn nữa tráng lệ như trước, thương phẩm chủng loại cũng nhiều hơn, có thể nhìn ra khác biệt với những khu thương mại khác. Chỗ bán đồ uống lạnh kia còn, bên người cũng phải người đó. Thanh Vi, em có khỏe ? Em có từng trở lại nơi này ?

      Sau khi Đông Gia Tuệ oán giận xong đẩy đẩy Thịnh Thế: “Này, có nghe vậy hay ? Em nên làm sao bây giờ đây?”

      Thịnh Thế hoàn hồn, mặt bất động thanh sắc:“ phải là tìm thấy quần áo thích hợp sao? kịp Hongkong, bây giờ bay đến thành phố S mua sắm, mua đống quay lại chậm rãi mặc ?”

      Mắt Đông Gia Tuệ sáng lên, lập tức lại nhíu mày: “Tốt tốt, nhưng rất phiền toái, hơn nữa rất tốn thời gian - em muốn hẹn ấy ăn cơm tối.”

      Thịnh Thế bật cười: “Em muốn sao ? Nếu em làm vậy Đông tổng đóng băng thẻ của em đó.”

      Lúc này Đông Gia Tuệ mới phản ứng lại giễu cợt , tức giận phồng miệng gì.

      Thịnh Thế đùa , thành khẩn giống như trai: “Được rồi, lấy góc độ của nhận xét, em nên định vị hình tượng trước, lại quyết định chọn kiểu quần áo nào.”

      Đông Gia Tuệ thấy cũng hợp lý :“Đúng rồi, ấy thích loại hình gì......” Nhớ lại Thanh Vi, trong lòng lại chua, thầm nghĩ: Hừ, nữ nhân kia mặc thực bình thường, Doãn Ngự hẳn là thích kiểu con rượu hoặc là tươi mát.

      Giả trang tươi mát đơn giản, Đông Gia Tuệ có Thịnh Thế làm tham mưu, rất nhanh chọn được bộ váy hoa chít eo, giày xăng đan đồng sắc. mặc xong đứng trước gương, quả nhiên tươi mát hoạt bát, cũng có vẻ thân thiết hiểu chuyện.

      Thịnh Thế rất kiên nhẫn cùng chọn trang sức, rồi mang về khách sạn. thủy chung câu cũng , Đông Gia Tuệ có chút ngượng ngùng, chủ động : “Ba em có tức giận hay ? lại đây bắt em về hả?”

      Thịnh Thế tựa tiếu phi tiếu nhìn , thẳng đến sợ hãi trong lòng Đông Gia Tuệ lên mặt, sắp rống giận, mới vỗ vỗ : “Em cũng biết việc này tốt, đến xem thần thánh phương nào để em đuổi theo nửa quả Địa Cầu.” Nhìn thấy Đông Gia Tuệ trừng mắt, bèn như trai :“Chơi chơi, làm mẹ em lo lắng quá mức tốt, còn để người ta chê cười, bạn bè nghị luận em thế nào ?”

      Đông Gia Tuệ nghe xong trầm mặc, nghĩ nghĩ, :“ biết.” Sau đó túm tay áo Thịnh Thế: “ theo giúp em vài ngày nhé ?”

      Thịnh Thế cố ý phụng phịu:“Em theo đuổi đàn ông, còn muốn cùng ?” Thấy Đông Gia Tuệ méo miệng, mới nghiêm trang : “Nhưng phòng ngừa em phạm sai lầm, đây đành rộng lượng chút, ràng qua điện thoại với người trong nhà em.”

      Có Thịnh Thế cùng , với người nhà dễ hơn. Tuy rằng là đối tác làm ăn, Đông gia vẫn thưởng thức . Cho nên Đông Gia Tuệ hoan hô tiếng, đưa vài cái gói to cho , bị kích động chạy gọi điện thoại. Thịnh Thế bất đắc dĩ lắc đầu, đột nhiên trong lòng cũng xúc động, muốn gọi cuộc điện thoại cho Thanh Vi. Nhưng nhiều năm qua, điện thoại Yến gia còn giữ số cũ ?

      Do dự qua , Thịnh Thế vẫn thu di động lại. Khi Đông Gia Tuệ quay lại, thấy nhàn nhã xem báo. lên giật tờ báo, dương cằm đắc ý : “ ở lại vài ngày. Bây giờ em muốn hẹn Doãn Ngự.”

      Thịnh Thế xua tay: “ thôi thôi, sau khi bị cự tuyệt về nhanh chút.”

      “Dựa vào cái gì em bị cự tuyệt !” Đông Gia Tuệ giận, vốn lo lắng hẹn Thập Tam được, lại bị cười nhạo càng phiền chán.

      “Em hẹn thế nào?” Thịnh Thế lại bắt đầu xem báo.

      ...... Đông Gia Tuệ xanh trắng nghiêm mặt. Nghĩ đến luôn luôn lạnh nhạt và cự tuyệt, kỳ thực cảm thấy mình hẹn được Thập Tam.

      Thịnh Thế lười biếng buông tờ báo: “Quên , cùng em chuyến, trước đừng kinh động người ta, nhìn xem là dạng nam nhân gì.”

      Đông Gia Tuệ hề di chuyển, kiêu ngạo của khiến đối Thịnh Thế vừa chờ mong lại vừa bài xích. Thịnh Thế tới cửa, quay đầu : “ ? Vậy đây tự mình ăn cơm.”

      Đông Gia Tuệ hé răng, thấy ra ngoài, vẫn dậm chân theo.

      Trợ lý Đông Gia Tuệ làm việc vẫn rất có hiệu quả, căn cứ manh mối Thập Tam làm việc ở phòng gym Dương Quang tìm được địa chỉ. Cho nên Đông Gia Tuệ và Thịnh Thế đến gần nhà Thanh Vi, thương lượng khi gặp Thập Tam phải làm thế nào, nhìn thấy Thanh Vi và Thập Tam ra khỏi tiểu khu.

      Hai người đứng rất gần, Thanh Vi kéo cánh tay Thập Tam giỡn, Thập Tam cũng cong môi, biểu cảm nhu hòa. Thân thể tựa vào Thanh Vi, có khi tự giác cúi đầu để sát vào người , làm như ngửi mùi hương từ người . Thập Tam ở bên ngnguoi72bao3 vệ Thanh Vi bên người. vốn cao lớn oai hùng, làm ra hành động ôn nhu như vậy càng thể ràng che chở quý trọng dành cho Thanh Vi.

      Đông Gia Tuệ thấy thế càng thêm bất bình. phóng điện thế nào cũng chịu gặp , cái này dựa vào cái gì? thầm cắn răng, Thịnh Thế cũng vô cùng khiếp sợ.

      nghĩ tới nhìn thấy Thanh Vi trong hoàn cảnh như vậy. Khoảnh khắc nhìn thấy , cơ hồ cho rằng mình nhìn lầm rồi, sau khi đến nơi này số lần nhớ nhiều hơn, sinh ra ảo giác.

      Suy nghĩ của Thịnh Thế xoau chuyển cực nhanh, nhớ tới nơi này chính là nhà Yến gia, chẳng qua chung quanh thay đổi, trí nhớ của mới phản ứng lại. biết vì sao, biết xe thủy tinh có màng chống nắng, lại đứng ở góc khuất, Thanh Vi nhìn tới , vẫn là kìm lòng đậu chấn động, tựa hồ muốn tránh .

      Nhìn Thanh Vi và nam nhân tuổi trẻ kia thân mật tựa vào nhau xa, Thịnh Thế còn tại ngẩn người. Thanh Vi thay đổi, chẳng những tướng mạo, cử chỉ cũng thành thục. đột nhiên nhớ lại, lúc trước Thanh Vi...... xe đạp đổ mồ hôi, to mồm ăn que kem, tiểu nương kia, khi mạnh miệng mềm lòng, động bất động lập tức đỏ mặt.

      Bọn họ từng dắt tay qua ngã tư đường này, cùng tranh luận giải đề, buổi tối lén lút gạt người nhà gọi điện thoại cho đối phương, khi hạ tuyết đám đồng học ném tuyết, bọn họ hiểu mà liên thủ đối phó những người khác...... Bây giờ nhớ lại, tuy rằng kiếp sống học sinh buồn tẻ đơn điệu, nhưng là phong phú ấm áp, tựa hồ khi đó hương vị khí cũng tinh thuần hơn.

      Thịnh Thế đột nhiên thấy đau đầu. nhàng đè huyệt thái dương. A, Thanh Vi chỉ là mối tình đầu của , thực ra cũng là phần trí nhớ của , là thời học sinh tốt đẹp, ngây ngô.

      Tuy thường nhớ tới nhưng luôn luôn quên. Cho nên hôm nay đột nhiên nhìn thấy Thanh Vi mới có thể thất lễ như thế. giống như đột nhiên đối mặt quá khứ, đối mặt bản thân.

      ☆, khiêu khích Thanh Vi thể được


      Đông Gia Tuệ xuống xe theo dõi, Thịnh Thế ngầm đồng ý theo. Loại hành vi này...... cảm thấy mình rất ngớ ngẩn, nhưng lại nhịn được. Vừa rồi nhìn thấy Thập Tam, (T.Thế) rất ngoài ý muốn khi thấy (T.Tam) tuấn như vậy. Nhưng từng gặp nhiều soái ca, túi da tốt phải quan trọng nhất, kỳ lạ là khí chất của Thập Tam.

      hổ là quán quân trận đấu vật lộn tự do, khi (13) ở trạng thái hoàn toàn thả lỏng, thái độ nhu hòa với Thanh Vi cũng che giấu được sắc bén bên trong, hơn nữa dựa vào bản năng của Thịnh Thế, còn mơ hồ cảm thấy ám trầm, đó là loại cảm giác áp bách, làm nam nhân đề phòng theo bản năng. Đông Gia Tuệ thành thục, dùng tâm tính đứa , mê luyến có gì đáng trách, nhưng với tính cách của Thanh Vi sao có thể thích người như vậy ?

      Thanh Vi và Thập Tam đến phố ăn vặt gần đó vòng, Thập Tam gì đó, Thanh Vi mỉm cười gật đầu, hai người vào quán canh. Đông Gia Tuệ bĩu môi, quay đầu nhìn Thịnh Thế, lại phát có chút thích hợp.

      sao vậy ? Mệt hả ?” Mặc dù Đông Gia Tuệ có chút kiêu căng, nhưng vẫn là biết nhân tình, nhìn thấy sắc mặt Thịnh Thế tốt, cho rằng đường bôn ba lại ngừng cùng , thân thể chịu nổi.

      sao.” Thịnh Thế phủ nhận: “Chúng ta vẫn là về trước , như vậy phải biện pháp, em nhìn xem, tình cảm của người ta tốt lắm, em chen vào lọt đâu.”

      “Em nhất định phải thử xem. Bây giờ chào cái .” Đông Gia Tuệ kiên trì. Thịnh Thế phen giữ chặt, vào quán canh.

      Người lựa chọn ăn canh vào bữa cơm tối nhiều lắm, khách nhân bên trong ngời cười, Đông Gia Tuệ liếc mắt cái lập tức nhìn thấy Thập Tam ngồi bên trong, cùng Thanh Vi khe khẽ . nhất thời biết tư vị: Có nhiều chuyện để như vậy sao ? Càng làm người ta tức giận là, khóe mắt đuôi lông mày của Doãn Ngự đều lộ ra ôn nhu, có thể hòa tan lòng người. Nếu dùng ánh mắt như vậy nhìn ......

      Nhưng Thập Tam căn bản có để ý tới Đông Gia Tuệ đứng ở cửa, có chút quật cường mím môi. biết vì sao, cảm thấy Doãn Ngự phát , chỉ là nhìn . Loại nhận thức này khiến Đông tiểu thư càng ủy khuất. đến bên người Thập Tam, giọng điệu mềm nhũn, đặc biệt thoải mái khoái trá : “Doãn Ngự, vừa khéo gặp .”

      Từ khi hai người này theo dõi bọn họ, Thập Tam phát . xem như Đông Gia Tuệ tâm huyết dâng trào, căn bản muốn để ý, chỉ là có chút bất mãn: Là ai lộ ra của địa chỉ của vậy ? Bây giờ người lên chào hỏi, lại càng muốn để ý – sáng nay làm Thanh Vi mất hứng.

      Tuy rằng tâm trạng phi thường kiên nhẫn, thậm chí có chút chán ghét, nhưng sau khi trải qua rất nhiều chuyện, Thập Tam cũng hiểu được tình đời, ít nhất đá văng người ra, cũng dùng mắt đao nhìn .

      Thập Tam gật đầu: “ vừa vặn.”

      Đông Gia Tuệ thấy trả lời, vui vẻ cười: “Nơi này có cái gì ăn ngon chứ ? Có thể để em đề cử ?”

      “Tôi cũng ràng, tùy tiện .” Thập Tam quay đầu, muốn nữa.

      Đông Gia Tuệ nhìn ra, sắc mặt có chút vui. tận lực nhìn Thanh Vi, vừa chuyện vừa ra vẻ tự nhiên ngồi bên người Thập Tam: “Chỗ bán canh này đủ sang trọng, nguyên liệu nấu ăn cũng tốt. Em biết chỗ hương vị rất ngon, chiêu bài canh tịnh hết lời để , chúng ta thử được ?”

      Ánh mắt Thập Tam nhìn biến lạnh: dám trước mặt Thanh Vi như vậy, còn ngồi ở bên người ! Ai cũng nhìn ra quan hệ tình lữ giữa và Thanh Vi, làm như vậy là rất tôn trọng Thanh Vi, cho là loại người nào ?

      Đông Gia Tuệ bị nhìn có chút phát lạnh, vẫn cắn răng cười : “Chị này cũng cùng , Chung Thần Cư sinh ý tốt lắm, nếu muốn phải hẹn trước đó, em có thẻ vàng của khách quý cần chờ.”

      Thanh Vi nở nụ cười, gì. Chung Thần Cư quả thực nổi tiếng, tọa lạc tại đường lớn, chẳng những đồ ăn giá sang quý, hơn nữa ăn cơm cần đặt chỗ, người đến chỗ đó ăn cơm phi phú tức quý, ít nhất cũng là có chút thân gia.

      Thanh Vi biết, đây là Đông Gia Tuệ ám chỉ cho ưu việt gia thế của ta, tiếng “Chị” kia, cũng nhắc nhở tuổi của .

      Thập Tam rốt cuộc nhịn được, rất hối hận mình kịp thời ngăn cản Đông Gia Tuệ bắt chuyện, để Thanh Vi phải nhìn sắc mặt của người, nhất thời lạnh mặt, tinh tường với Đông Gia Tuệ :“Tôi đối với canh có hứng thú, đối với càng có hứng thú.”

      “Cái gì ? cái gì ? Sao có thể......” Đông Gia Tuệ nghĩ tới bị trực tiếp, ác ý cự tuyệt như thế, quả thực giống như bị tát cái lên mặt. Gương mặt xinh đẹp của kinh ngạc dị thường, trong mắt nổi lên hơi nước, thoạt nhìn điềm đạm đáng , khiến người ta đành lòng.

      Dù sao chỉ là vài câu ám chỉ, cũng quá phận, đổi cái nam nhân nào cũng xúc động thậm chí áy náy, đáng tiếc Thập Tam biết thương hương tiếc ngọc, cũng có khái niệm đành lòng với nữ nhân. Giọng bình tĩnh của truyền vào tai Đông Gia Tuệ: “Tôi rất ràng, đừng trêu chọc tôi, như vậy rất tự trọng.”

      Đông Gia Tuệ nghe xong hơi thở lên, ngực khó chịu hai mắt biến thành màu đen. sinh ra ngậm thìa vàng, từ trước tới nay đều được người khác nâng niu che chở, được việc cũng có mặt mũi, cho tới bây giờ chưa từng bị người ta chế giễu qua, càng bị nam nhân ghét bỏ như thế bao giờ.

      Vừa nhục nhã vừa phẫn nộ, môi bắt đầu run run, muốn vô số lời phản bác , chỉ trích , nhất thời lại đứng dậy, càng thêm nín thở: “ rất quá đáng! ......” Thập Tam đánh gãy : “Xin tha thứ tôi chuyện xuôi tai, nhưng đây là suy nghĩ chân của tôi.”

      Sắc mặt Đông Gia Tuệ như lửa đốt, hận thể đánh bạt tai cho hả giận. giơ lên cánh tay, nhưng nhìn gương góc cạnh ràng của Thập Tam, mắt phượng lạnh lùng, căn bản đánh xuống, cũng biết nếu thực xuống tay sợ là ngay cả góc áo của Thập Tam cũng chạm được. Góc bàn bắn tung tóe giọt nước, cúi đầu nhìn mới phát mình rơi lệ.

      Thanh Vi thở dài. Bởi vì có nắm chắc với tình cảm của Thập Tam, cho nên có chút đồng tình với nhiệt tình lỗ mãng này. Huống hồ gia thế của ta tầm thường, nếu đắc tội, là họa phải phúc. Nhìn thấy khóc, Thanh Vi đưa tờ khăn giấy qua.

      Đông Gia Tuệ nhận. rưng rưng căm tức nhìn Thập Tam, là buồn bực ? Là thống hận ? Hay là bi thương ? Đông Gia Tuệ biết, nhưng đứng tiếp được nữa, xoay người chạy ra ngoài, thầm nghĩ mau rời khỏi nơi khiến mất mặt xấu hổ này.

      Khi đến cửa, nhân viên phục vụ canh vào. Đông Gia Tuệ chạy nhanh, thiếu chút đụng phải, đó là nước canh nóng bỏng đấy, giữa tiếng kêu sợ hãi của nhân viên phục vụ, Đông Gia Tuệ hiểm hiểm tránh thoát, khi ra khỏi cửa lớn thiếu chút bị vấp ngã.

      Thịnh Thế luôn luôn đứng bên ngoài, đến khi Đông Gia Tuệ chạy tới, mới đỡ lấy . Thân thể Đông Gia Tuệ nhất thời lảo đảo, cho rằng phải ngã mặt đất xấu hổ hơn nữa, được Thịnh Thế đỡ. Ủy khuất và phẫn nộ nhất thời khiến rơi lệ ngừng.

      Thịnh Thế đỡ vào trong xe, lấy khăn giấy lau mặt cho . Đông Gia Tuệ khóc trận : “Sao ta có thể đối với em như vậy! ta dựa vào cái gì mà kiêu ngạo?” Đợi đến khi khóc xong rồi, Đông Gia Tuệ dùng sức nắm chặt hộp khăn giấy, cơ hồ bóp nát, nảy sinh ác độc : “ ta dám vũ nhục tôi, phải trả giá đại giới!”

      Thịnh Thế cười khổ. Thiên chi kiêu nữ, sao hiểu được khó khan của nhân gian, chút chuyện hài lòng còn lớn hơn trời, mạo phạm chút bị trả thù gấp bội về. khuyên đừng vào, tự chủ trương, bị người ta nể mặt cự tuyệt lại chịu nổi.
      Phương LăngChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 112, mỗi người suy nghĩ

      Nhìn thấy cảm xúc Đông Gia Tuệ kích động, Thịnh Thế nhiều lời, khởi động ô tô trở về khách sạn. Sau khi Đông Gia Tuệ vào phòng đóng cửa ra, Thịnh Thế có thúc giục , qua hơn 2 giờ phỏng chừng tâm tình của bình phục rồi, mới gõ cửa kêu ra ngoài. mang ăn tiệc đứng, mới đầu Đông Gia Tuệ muốn động đũa, Thịnh Thế : “Bộ dáng hối hận khó xem nhất.”

      Đông Gia Tuệ nhất thời xù lông: “Ai hối hận ?” Sau đó đối với đồ ăn như kẻ thù, giống như bị hung tợn ăn là Thập Tam. Ăn no rồi quả nhiên tâm tình cũng tốt hơn, Đông Gia Tuệ tức giận nữa, Thịnh Thế :“Tự nhốt mình có buồn ?” Đông Gia Tuệ trả lời, Thịnh Thế cười cười, kéo xem cảnh đêm.

      Chỗ cao của công viên, có thể nhìn thấy hơn phân nửa nội thành, dưới đêm thanh lương gió thổi lất phất, lấm tấm đèn đuốc, tiếng nhạc xa xa truyền đến. Thịnh Thế phải trái cho . , Doãn Ngự là võ giả ý nghĩ đơn giản tứ chi phát triển, căn bản xứng với , tiếp tục dây dưa đánh mất thân phận, biết tốt xấu mà trả thù cũng đánh mất thân phận. Như vậy mới tốt, vừa vặn nhìn ra thô bỉ và thiển cận của , đánh mất là nam nhân hỏng não.

      Đông Gia Tuệ cũng ngốc, biết cho bậc thang xuống. Nhưng bậc thang này xuống thoải mái, vừa để ý vừa thấu đáo, đơn thuần kiêu căng, nhưng ngu dốt. Đại tiểu thư liến thức rộng rãi để tâm vào chuyện vụn vặt này. Tuy rằng còn giận Thập Tam, nhưng cũng xúc động như vừa rồi.

      Hoàn cảnh như vậy, giống như có thể khiến người ta thả lỏng phòng tuyến tâm lý, về góc độ tâm lí. Đông Gia Tuệ và Thịnh Thế hai người ngồi ở chỗ kia chuyện lâu, thượng vàng hạ cám gì đó đều . Cuối cùng vẫn là Thịnh Thế lo lắng đến vấn đề an toàn quay về khách sạn.

      Nằm giường, Thịnh Thế cảm thấy mệt quá. biết là thân mệt hay là tâm mệt. Thân thể mỏi mệt khát vọng được ngủ ngon hồi, lại cố tình ngủ được. kéo rèm cửa sổ ra, nhìn ngọn đèn bên ngoài, suy nghĩ theo gió.

      biết, bây giờ Thanh Vi làm gì? và nam nhân kia ở cùng nhau sao? Loại người lãnh khốc như Doãn Ngự đối tốt với sao? Thịnh Thế lấy điếu thuốc ra, yên lặng đốt.

      Trong phòng tối om chỉ có chút ánh sáng đỏ, giống như tâm tình phập phồng của .

      Lúc Thịnh Thế và Đông Gia Tuệ chuyện, Thanh Vi cũng chuyện với Thập Tam. xách lỗ tai Thập Tam: “A Ngự, xử lý chuyện này quá cứng rắn. Như vậy rất dễ đắc tội người khác.”

      sợ đắc tội.” Thập Tam mặt bình tĩnh.

      phải học ở chung với người khác, xây dựng hoàn cảnh thiện ý bên người, thể gây thù hằn khắp nơi. Có thể lạnh nhạt, nhưng được đông cứng.” Thanh Vi biết làm thế nào bèn ôm hôn .

      chỉ muốn cùng em là tốt rồi.” Thập Tam cảm thấy sao cả.

      “Chúng ta ở cùng nhau, nhưng làm việc sao ? làm chuyện gì sao? Dù là mua đồ ăn cũng phải giao tiếp với người ta.” Thanh Vi hướng dẫn từng bước.

      “Nhưng hôm nay ta rất vô lễ với em !” Thập Tam biết vì sao Thanh Vi đến đề tài này, nghĩ đến Đông Gia Tuệ vô cùng kiêu căng, vẫn vừa ý.

      “Nhưng làm tuyệt tình quá, như vậy tốt......” Thanh Vi bắt đầu thao thao bất tuyệt giảng giải. Thập Tam nghe, thỉnh thoảng đáp ứng dưới dâm uy của Thanh Vi.

      Thanh Vi ôm Thập Tam vui vẻ, cuối cùng nhìn thấy mặt Thập Tam có chút hồng, buồn bực :“ có nghe hay vậy, nghĩ gì đó ?”

      “Nghe thấy, chậm rãi sửa.”

      “Em với triết lý nhân sinh đỏ mặt cái gì?” Thanh Vi dõng dạc quảng cáo rùm beng bản thân.

      “......” Thập Tam có chút lên án nhìn , động cơ thể.

      “Thế nào?” Thanh Vi nhìn theo ánh mắt , mới ý thức được tay mình đặt ở nơi nào.

      Vừa rồi ôm Thập Tam, biết khi nào tay bắt đầu chui vào trong quần áo, vuốt ve da thịt của . trách được xúc cảm tốt như vậy, trơn trượt vô cùng. Đột nhiên nghĩ đến, hình như còn nhéo vài cái, bằng cái loại xúc cảm khoẻ mạnh co dãn này từ đâu đến ?

      Thanh Vi hắc tuyến, trong tiềm thức mình cũng quên ăn đậu hủ của Thập Tam sao? tiết tháo, hình tượng ơi hình tượng...... Thực ra từ khi luôn dùng mắt sói nhìn Thập Tam, loại hình tượng này nọ sớm bay theo gió.

      Ngày thứ hai vừa rồi, Á Á chạy đến đơn vị tìm . Mùa hè là mùa nhất Á Á, có thể kiêng nể gì bại lộ dáng người. từng tuyên truyền Thanh Vi cho: Nữ nhân xuyên việt thanh lương nên đốt lửa nam nhân, lộ đùi mình, để nam nhân chảy máu mũi thôi!

      Bây giờ Á Á chớp mắt nhìn văn phòng Thanh Vi, vừa thấy bạn tốt, lập tức lộ nguyên hình, ôm cười ha ha: “Lợi hại đấy, nghĩ cậu bắt được con cá lớn. Doãn Ngự lãnh bao nhiêu tiền thưởng về?”

      Thanh Vi búng móng vuốt sói của :“Tiền thưởng nhiều lắm, hâm mộ sao ? Cậu cũng bắt cá .”

      Á á dùng sức chọc vào : “ lương tâm, mình là tới hỏi cậu, có muốn cùng mĩ nam nhà ngươi du lịch miễn phí? Còn có thưởng nữa ?”

      du lịch nơi nào, tiểu khu xanh hoá ? Lễ vật là kẹo cao su cậu hữu tình cung cấp ?” Thanh Vi nâng má lười biếng .

      “Maldives, biển Aegean, đảo Bali nơi nào là tiểu khu xanh hoá nhà cậu ?” Móng tay Á Á mới làm khinh bỉ vẽ vòng với .

      Thanh Vi cười nhìn , căn bản tin.

      “Thực đó, ngày hôm qua mình đột nhiên nghĩ đến, lúc ấy định gọi điện thoại cho cậu lại quá muộn, vạn nhất các người lăn giường......” Á Á chưa xong bị túm cánh tay, Thanh Vi hiểm cười hỏi: “Có muốn làm cảm giác đau đớn của cậu trở nên càng sâu sắc hay ?”

      Á Á vội vàng cầu xin tha thứ, sau đó ra “Linh cảm” của . coi chương trình tìm bạn trăm năm, những người đó khí thế lớn hơn nữa dắt tay thành công, được giải thưởng du lịch miễn phí, còn có di động máy tính nữa. đột nhiên nghĩ nếu Thập Tam tham gia nữ chọn nam, Thanh Vi giả bộ biết cũng báo danh, bọn họ có thể thành công dắt tay rinh về giải thưởng ?

      sau lấy ngoại hình Thập Tam và thanh danh quán quân vật lộn, khí thế nhất định rất tốt, tuyệt đối bởi vì phiếu bầu thiếu mà mất cơ hội được thưởng. Đây phải cơ hội tốt giành giải thưởng lớn sao ?

      Á Á đén mặt mày hớn hở, Thanh Vi càng nghe càng thấy đáng tin. ấy nghĩ gì lại ra chủ ý như vậy? Thập Tam nhà mình đương nhiên tốt, nhưng cũng cần lộ cho người khác xem. sau, nếu sau đó lộ ra chuyện bọn họ vốn quen biết, còn là người , còn bị người phỉ nhổ?

      có thể dự tính nếu các đồng nghiệp nhìn thấy tivi có phản ứng gì, nhất là nhóm hại bạn đó, năm cũng đừng muốn sống yên ổn.

      Móng tay Á Á làm rất đẹp, hưng phấn còn cào cào cào, càng giống con mèo tao nhã xinh đẹp. Thanh Vi đánh gãy : “cậu vì cái này mà sớm tinh mơ chạy tới ? Có phải xem tiết mục chịu kích thích hay ?”

      Nghe xong lời này, Á Á dừng câu chuyện bĩu môi: “Là có chút. Khi nào mình mới tìm được nam nhân hợp ý đây.”

      “Nếu cậu soi mói sớm cởi hết, bây giờ ong bướm vây quanh cậu cũng ít đâu.” Thanh Vi hề đồng tình với .

      “A nha, quả nhiên có người giống trước kia, độc miệng như vậy.” Á Á oán giận :“Giống mình chỗ nào? có người hiểu nhau có người , trời nước màu hàng đêm rét tận tim.”

      Thanh Vi nhìn được dùng 45 độ ưu thương nhìn trời, lập tức nổi hết da gà. Á Á thấy như vậy, vui vẻ lấy ra gương soi:“Tốt lắm, chọc cậu nữa, mình đến làm việc, phải .” xong dùng đường trang điểm xinh đẹp ra ngoài.

      Tìm bạn trăm năm ? Thanh Vi cười: Có lẽ có thể cho Thập Tam nghe chút, nhất định biết còn có phương thức thân cận như vậy đâu.









      ☆ 113, rể


      Buổi tối kkhi xem tivi, Thanh Vi cố ý chọn chương trình tìm bạn cấp tốc xem. Nam khách quý lên sân khấu trình diễn sở trường của mình, từ ca hát diễn tấu đến đánh quyền khiêu vũ đều có. Có người ham thích luyện võ, nhóm nữ khách đối với cơ bắp này cảm thấy hứng thú, còn có người lên sờ sờ. Chờ Thập Tam hiểu hết, Thanh Vi cười tủm tỉm hỏi: “A Ngự, chúng ta báo danh tham gia , ngươi giả bộ biết ta, cuối cùng dắt tay đoạt giải thành công tốt.”

      Thập Tam giật mình nhìn , tự giác mà tay đặt ở bụng. câu cũng , Thanh Vi lại phát khó chịu: “Sao vậy?”

      muốn.” Thập Tam cúi đầu.

      Thanh Vi thấy Thập Tam vì mình vui đùa mà tâm trạng xuống, băn khoăn, chuẩn bị giải thích chỉ là vui đùa, Thập Tam thấp giọng : “ muốn , muốn đứng ở nơi đó bị hai mươi mấy nữ nhân chọn lựa.”

      Thanh Vi sửng sốt, cách này có chút quái dị, hẳn là hỗ chọn, dù sao nam nhân da mặt dày chut1, biểu cũng mạnh mẽ, được phần đông nữ nhân chú ý, trong đó còn thiếu mỹ nữ, hẳn là vui mới đúng. Xem những nam khách quý này, đại đa số đều rất vui, dù kết cục thành công cũng khó chịu oán giận.

      là người có thai, thể vì phần thưởng mà khoe khoang tư sắc. Em muốn gì đều có thể kiếm trở về, nhưng thể dùng biện pháp này......”

      xong có chút hoảng loạn nhìn Thanh Vi. Trong mắt Thập Tam theo chủ nghĩa trung trinh, những nam khách này quá phóng túng, có hoa quả, nữ nhân này phê bình chua ngoa, vấn đề xảo quyệt, nếu để bị hai mươi mấy nữ nhân nhìn chằm chằm, đánh giá như mua đồ, nghĩ thôi cũng thấy đáng sợ.

      Nhưng Thanh Vi giống như cảm thấy rất hứng thú, rất muốn lấy phần thưởng? Rất muốn du lịch miễn phí ? Thập Tam chắc mình trực tiếp cự tuyệt, có thể khiến Thanh Vi tức giận hay . Nhưng là ba rồi, dù trong bụng nhìn thấy đậu đỏ, cũng phải có tự trọng.

      Nhớ lại trước kia, nhóm thị sủng của chủ nhân, cũng thường bị đưa đến yến hội bày cho quyền quý chọn lựa, bị xoi mói, bồi rượu tùy thị hoặc bị người sờ vuốt lần toàn thân, công khai vui đùa, có mấy tư yến dâm mĩ thậm chí trước mặt mọi người......

      biết đây giống, tiết mục chỉ là loại hình thức thân cận, thu hút ánh mắt người khác, hơn nữa nơi này nam truy nữ mới thông thường, tính là cái gì, nam khách điều kiện tốt còn được người theo đuổi. Nhưng biết là biết, chân chính tiếp nhận là chuyện khác, Thập Tam tiêu trừ được mâu thuẫn ở sâu trong nội tâm.

      Thập Tam chưa từng ” với cầu của Thanh Vi, cho tới nay đều là ngoan ngoãn nghe lời, có chuyện dù tình nguyện cũng làm, tỷ như xin lỗi Phó Hồng. Đây là lần đầu tiên công nhiên phản bác, cự tuyệt cầu của .

      Thanh Vi sao ? Bị lời của làm ngây người: là người có thai, thể khoe khoang tư sắc. Những lời này ra từ miệng nam nhân cao lớn lạnh lùng, thực rất kỳ quái, nhưng cũng thấy vậy, mà là tự trách.

      Sao lại đùa kiểu này với Thập Tam chứ, biết trong lòng vô cùng khó chịu, cho rằng mình muốn dể bị nữ nhân khác chọn đến chọn . Đừng có cục cưng, cho dù có, loại cầu này với Thập Tam mà là khó có thể nhận.

      thể hoàn toàn giống nam nhân nơi này. Bây giờ còn là là dựng phu, mình chăm sóc cho tốt, còn làm dao động cảm xúc, bất an về tâm lý, đúng là phải.

      Thanh Vi nhanh chóng đổi đài, giữ chặt tay Thập Tam, nghĩ nghĩ lại cầm tay dán bụng của . Thập Tam tha thiết nhìn , chờ chuyện. Hình như chờ mong thay đổi chủ ý, lại sợ kiên trì.

      “Em chỉ đùa với thôi, thực đó. Em nghĩ làm khổ sở bất an. Thực xin lỗi.” Thanh Vi thành tâm xin lỗi.

      , là hiểu chuyện.” Ánh mắt Thập Tam dịu , lại lo lắng Thanh Vi bất mãn.

      Thanh Vi ngừng trấn an :“Sao em yên tâm cho tham gia tiết mục chứ ? tốt như vậy, bao nhiêu nữ nhân đến tranh giành, sao em thắng nổi họ?”

      “Chỉ cần em muốn , .” Thập Tam xong, mắt phượng lóe sáng :“, dù em cần , cũng rời .”

      Thanh Vi vừa chua xót vừa vui vẻ. ôm Thập Tam, vùi đầu trong hõm vai , lặp lại :“ , em .”

      Cuối cùng Thập Tam bình thường lại, đột nhiên Thanh Vi nhớ tới đầu sỏ gây nên là Á Á, thầm nghiến răng: Đều là chủ ý của , thể buông tha người này!

      Cuối tuần Thanh Vi và Thập Tam về nhà cha mẹ, bởi vì phải kết hôn, phải thông khí cho cha mẹ, làm tốt công tác tư tưởng. Ai biết sau khi vào cửa phát , dường như mừng năm mới vậy có đống người. Vài thân thích uống trà, em trai nghịch ngợm nhất và em hủ nữ đùa giỡn có hình tượng, người cắn dưa hấu bắn nước khắp nơi, người ôm máy tính buông.

      Nhìn thấy Thanh Vi trở lại, mọi người đều rất cao hứng, nhìn thấy Thập Tam theo vào càng cao hứng, ánh mắt xoát xoát bắn qua, giống như muốn nhìn thấu , Thập Tam cũng có chút thoải mái, theo bản năng đứng phía sau Thanh Vi.

      Đây là có chuyện gì ? Thanh Vi có chút khiếp đảm, chủ yếu là ánh mắt em và em trai giống như sói, biểu cảm cũng vô cùng khả nghi, khiến nghĩ tốt được, theo bản năng lui ra ngoài: “Trong nhà thực náo nhiệt, con mua điểm hoa quả cho mọi người ăn trước.”

      Nhưng nhóm thân thích há có thể để đạt được, lập tức dập nát mưu của – cậu và dì đồng tâm hiệp lực kéo cánh tay của lao về phòng:“Vi Vi, tươi lắm nha, vội, chỉ là đến thăm con, tươi lắm đó......”

      Thanh Vi dưới giọng tươi sống làm người ta mao cốt tủng nhiên bị kéo rồi, chôn ở trong phòng khách. Hoàn cảnh Thập Tam tốt hơn , bởi vì em và em trai cứng rắn lôi vào phòng ngủ vây quanh .

      Ngự rất lợi hại, thân thủ của siêu suất nha. Các huynh đệ của em đều muốn làm quen với ngươi, bọn họ bảo em đến hỏi có thu đồ đệ ?” Em trai tiến đến trước mặt Thập Tam.

      Em đá cậu sang bên:“A Ngự đừng để ý đến ấy, bạn thân của em muốn cùng ăn bữa cơm nhìn mặt có được ?”

      Cùng nữ nhân xa lạ ăn cơm, vẫn là bạn của em đáng sợ như vậy, Thập Tam lập tức lắc đầu, hiểu sao em lại càng kích động lên:“ muốn gặp mỹ nữ, chẳng lẽ thích nam nhân ? Thích loại nam nhân nào?”

      Mắt phượng Thập Tam mở to, sao em của Thanh Vi có thể vô lễ như thế, muốn để bồi bạn ? Thích nam nhân là ý gì? Nhìn biểu cảm của cũng phải ý nghĩa thích bình thường.

      “Em tránh ra, gặp người có tư tưởng làm mai xấu xa, thấy Ngự vui sao?” Em trai dùng sức đẩy em ra, lấy lòng : “, chúng ta để ý tới em ấy. Em sùng bái nhất, ký tên cho em với.” Cậu xong, đưa qua xấp ảnh, thế nhưng đều là Thập Tam!

      Thập Tam buồn bực xem, cơ bản là khi dự thi, có còn trong siêu thị. Cậu có từ nơi nào ? Em trai thao thao bất tuyệt : “ ký tên cho em ở mặt trái, em cất chứa quý trọng gấp bội, sau này già cho xem lại, kỷ niệm có ý nghĩa!”

      Em ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng, sau đó ra lời cực phù hợp với bề ngoài thanh tú loli của : “Thí ! cất giữ? chuẩn bị bán cho đồng học chứ gì? Nhìn tướng mạo giả dối gian thương của , dự tính bán tấm bao nhiêu tiền ? Mỗi xấp kiếm bao nhiêu?”

      Em trai bị vạch trần cũng giận: “Bạn em cũng tốt, mấy người trạch nữ các em khi nào có thể chạy ra khỏi cửa ?”

      Đây là chuyện gì ? đợi Thập Tam gì, hai người đánh nhau. Tuy em trai cao thấp hơn em chút, nhưng dù sao cũng là nam hài, khí lực lớn hơn. Nhưng em xuống tay độc ác, em trai sợ làm bị thương ngược lại sợ đầu sợ đuôi, kết quả bị đè xuống giường.

      Em ngồi người cậu, dùng sức áp chế cậu, mệt đến mặt đỏ đổ mồ hôi. Thân thích Yến gia thường xuyên lui tới, quan hệ cũng tốt, mấy đứa cùng tuổi thường xuyên gặp mặt, ngày lễ ngày tết thường quậy ầm ầm. Mấy đứa nhóc cùng nhau, thể thiếu tranh cãi đùa giỡn, khi lớn ngược lại thân mật với nhau.

      Vốn hai đừa này lớn, rất ít động thủ, hôm nay vì chỗ yếu của nhau hạ mình được, cũng quan tâm Thập Tam nữa dùng vũ lực quyết đấu.

      Con người cản được hai người này sống mái với nhau, Thập Tam tự nhận còn chưa kết hôn có tư cách quản thúc, chuẩn bị gọi Thanh Vi. Ai biết em trai giãy dụa kêu : “ rể, giúp em rể!”

      rể ? Thập Tam và em đều hóa đá.

      Được rồi, tuy mọi người đều biết quan hệ giữa Thanh Vi và , nhưng dù sao chưa kết hôn, lúc trước khi gặp mặ ở lễ mừng năm mớ, cũng là họ hàng xa, sao cậu gọi dễ như vậy chứ ?

      Khi em bị tiếng “ rể” đánh ngã, em trai tránh ra dùng thế lực bắt ép, chạy về phía Thập Tam, vô cùng chân thành : “ rể, giúp em cái, trường học chúng em có ít người thích , ảnh chụp này phải có chữ ký của nguồn tiêu thụ mới tốt, em kiếm tiền học phụ đạo tiếng , đề cao thành tích chị của em cũng cao hứng đó rể......”

      Em hóa đá, Thanh Vi nghe động tĩnh đến xem, cũng bị mấy tiếng tình chân ý thiết “ rể” làm đầu đầy hắc tuyến.

      chuẩn bị khiển trách nhóc này, lại lo lắng Thập Tam da mặt mỏng, ngượng ngùng. Sau khi lặng lẽ quan sát lại thấy ngoài ý muốn. Tuy Thập Tam giật mình, nhưng cũng rất hưởng thụ ? Thậm chí theo mấy tiếng “ rể” ngừng kia, biểu cảm cũng bắt đầu nhu hòa.

      ra thích nghe gọi thế này, cho dù biết là nhóc này cố ý, vẫn thích.

      thích được cho rằng là chồng Thanh Vi, được thân thích của thừa nhận, dùng xưng hô của người trong nhà gọi .

      thích em trai em có ý xấu chiếm chút tiện nghi , ảnh hưởng toàn cục, biến thành làm nũng vô cùng thân thiết.

      Bởi vì chuyện này, đều xem thành thành viên trong gia đình, danh chính ngôn thuận đứng bên người Thanh Vi, là dấu hiệu được tiếp nhận.

      ☆ 114, đừng nghĩ gạt chúng ta lần thứ hai

      Nhóm thân thích nghe Thanh Vi về, vô giúp vui xem quán quân võ thuật, em trai chân chó gọi “ rể” để mọi người trêu ghẹo phen, cuối cùng Thập Tam vẫn ký tên cho cậu, xấp nhiều ký đến mỏi tay. Giữa trưa khi ăn cơm xong thân thích đều khỏi, Thanh Vi thừa dịp Thập Tam thu thập trong phòng bếp, với cha mẹ chuyện kết hôn.

      “Nhanh như vậy ? phải muốn trang hoàng phòng ở sao, làm sao kịp?” Mẹ Yến là người thứ nhất phản đối.

      “Đúng vậy, rất vội vàng, làm loạn bị chê cười.” Ba Yến cũng đồng ý.

      Thanh Vi biết bọn họ phản ứng như vậy, bày ra hai lý do nghĩ xong từ trước. Đầu tiên là hỏi qua đơn vị, nếu tháng này nghỉ kết hôn, sau này rất khó sắp xếp, rất có khả năng kéo rất lâu; Hai là Đông Gia Tuệ đeo bám Thập Tam mãi, gia thế của rất tốt, sau khi bị cự tuyệt nếu nháo ra chuyện gì rất tệ.

      xong, nhưng ba Yến vẫn lắc đầu:“Đây đều là lý do khách quan, cũng thể vì vậy mà lập tức kết hôn. Phòng ở trang hoàng, hôn lễ giản lược, cũng quá ủy khuất con của ta.”

      Mẹ Yến cũng đồng ý: “Đại cả đời chỉ có lần, sao có thể qua loa như vậy.” Bà đột nhiên trừng mắt nhìn Thanh Vi:“Có phải A Ngự có ý tưởng gì hay ? tiếc tiền? Vi Vi, chúng ta có thể ra tiền cho con làm hôn lễ. Nếu nam nhân ngay chuyện này cũng so đo, cũng tiếc, vậy rất đáng tin !”

      Vừa như vậy, ba Yến cũng nghiêm túc lên: “Đúng, con , có phải là ý của nó hay ? dâu thể muốn thuận lợi vui vẻ xuất giá, chắc chắn là ý của nó. Tôi muốn hỏi nó.”

      Nhị lão ánh mắt nhấp nháy, giống đèn pha xem xét phân tích biểu cảm mặt Thanh Vi. Rốt cuộc là nữ nhi mình thương nhất, vốn rất thích Thập Tam, khi cảm thấy rất có lỗi với khuê nữ nhà mình, lập tức tăng vọt địch ý, chiến kỳ bay bay.

      Thanh Vi dở khóc dở cười: “Hai người cái gì vậy, A Ngự phải loại người như vậy. Tiền của ấy đều giao cho con bảo quản, đây hoàn toàn là ý của con.”

      “......” Nhị lão liên tục hoài nghi.

      “Con hai người đừng giận. Thực ra, là, cái kia......” Thanh Vi ấp a ấp úng.

      Mẹ Yến bắt đầu bốc hỏa :“Ai nha con mau, rốt cuộc vì sao !”

      “Là con mang thai. Nếu kết hôn lúc này, còn có thể lấp liếm.” Thanh Vi cắn răng cái, dùng dũng khí lên pháp trường .

      Ba Yến dại ra, mở miệng muốn gì đó, lại nhắm lại ; bị kích thích biểu cảm của mẹ Yến thực phấn khích.

      Thanh Vi bằng bất cứ giá nào, : “Nếu mấy tháng sau mới làm hôn lễ, phòng ở là tốt, chuẩn bị cũng đầy đủ, nhưng con có thể mặc áo cưới lên sao? lại, vừa kết hôn mấy ngày lập tức đến bệnh viện sinh đứa , đó mới để người ta cười đúng .”

      Mấy câu liên tiếp rất có tính rung động, là Thanh Vi nghĩ là vũ khí đả động cha mẹ tốt nhất, quả nhiên có lực công kích cao, mẹ Yến nghe xong lập tức nhảy dựng lên :“Nha đầu chết tiệt kia, con làm việc lâu đầu óc, con hiểu cái gì là tự mình bảo hộ hay ......”

      Dưới cơn giận dữ bà giơ tay tính đánh nữ nhi, lại nghĩ tới mang thai, đánh hơi thuận, cuối cùng cốc đầu Thanh Vi. Thanh Vi che đầu kêu:“Đau, đánh choáng váng luôn rồi.”

      Ba Yến tức giận mà : “Con vốn ngốc. Việc này còn ngốc sao ?”

      xong đột nhiên nhớ tới gì đó, tức giận, như có chuyện gì đăm chiêu nhìn Thanh Vi; “Lần trước con dùng chiêu này gạt chúng ta, lần này còn dung sao.”

      Mẹ Yến ngộ đạo, vô cùng bội phục minh bạn già: “Lão nhân, ông đúng! Vi Vi, lúc này ba bị lừa.”

      Thanh Vi trợn tròn mắt.

      Lần trước khi ngả bài với cha mẹ, Thanh Vi vì hệ tiêu hóa khoẻ mà nôn khan, để nhị lão cho rằng mang thai mà qua cửa, sau này làm hiểu lầm, hai người ngoài miệng , trong lòng còn có chút giận. Cho dù sau này tán thành Thập Tam, rốt cuộc cũng thống khoái.

      Trừ bỏ người mang thai nhân là người khác, đều là thực, nhưng cha mẹ tin, vậy phải làm sao bây giờ đây ? Cũng thể kéo Thập Tam ra , , tin siêu ?

      Sợ cái gì đến cái đó, mẹ Yến vân đạm phong khinh, chậm rãi :“Chúng ta cũng phải tin con của mình, nhưng, vẫn phải ràng thỏa đáng.”

      “Tôi biết các người tính thế nào, các ngươi muốn gì cũng xen vào. Nhưng con dùng cớ này qua loa tắc trách với ba ba, cũng quá kém cỏi.” Ba Yến đen mặt. Ông là người ba, nghe mấy tin tức này ăn tiêu được.

      Thanh Vi dùng mặt mướp đắng : “Lần này là , con phải kết hôn.”

      Mẹ Yến hòa ái : “Vi Vi, cho dù con làm việc này thỏa đáng, dù sao lập tức phải kết hôn, mẹ cũng trách con. Nhưng chứng cớ thứ nhất, bây giờ mẹ cùng con bệnh viện.”

      Thanh Vi ngã xuống đất. hiểu mẹ chắc chắn dám bệnh viện kiểm tra. Bi kịch nhất là của quả thực dám, tra kiểu gì cũng có - người có cũng thể kiểm tra ! Chẳng lẽ bảo : “ Hai người đừng náo loạn, là A Ngự mang thai, qua mười tháng nữa cháu ngoại của hai người bò ra từ bụng ......” khẳng định nhị lão nghe xong hoặc là cho rằng tinh thần bất thường, hoặc là thác loạn hỗn độn.

      “Mẹ, việc này con biết , cần bệnh viện.” Mặt Thanh Vi nhăn thành đoàn:“Ba, con gạt hai người mà.”

      Mẹ Yến đứng lên:“Được rồi, con muốn bệnh viện cũng được.”

      Thanh Vi cảm động sắp khóc:“Mẹ, mẹ tốt......”

      “Đừng kết luận nóng vội. Bây giờ mẹ mua giấy thử thai về, con làm thí nghiệm ngay trong nhà, dung chứng minh.” Mẹ Yến xong ra ngoài.

      :!” Trong lòng Thanh Vi quay cuồng: Lão mẹ ngài có thể đừng ác như vậy hay , trước mặt lão ba giấy thử cái gì cái gì, còn dùng chuyện, quả nhiên là xem nhiều tiết mục tivi......

      Thanh Vi chưa từng có thai, cho nên cũng biết mấy thứ thần kỳ này, cho rằng tung ra quả bom này có thể nổ cha mẹ choáng váng cách mạng thành công, kết quả bom làm nổ . Bây giờ làm sao bây giờ? Mắt thấy Thập Tam dọn dẹp xong, đến phòng ngủ thanh lý máy tính cho mẹ, thương lượng cùng thế nào?

      Cho dù thương lượng cũng vô dụng. chỉ có thể cầu nguyện giấy thử kia là đồ dỏm, tốt nhất đồ có melamine, tẩm qua Sudan hồng, làm điên đảo kết quả thí nghiệm.

      Tiệm thuốc rất gần, đến vài phút sau mẹ Yến trở lại. Bà bao plastic cho Thanh Vi: “Này, làm thí nghiệm .”

      Thanh Vi ủy khuất :“Mẹ sao mẹ có thể như vậy, ở trước mặt ba con......”

      Ba Yến nghe vậy quả nhiên có chút thoải mái, dù là nữ nhi, cũng trưởng thành, ông nghe đàm luận này cũng kỳ quái.

      Nhưng câu đầu tiên của mẹ Yến đánh bay bầu khí khổ tâm xây dựng: “Được rồi, được rồi, có cái gì lớn lao, hồi ba con còn tẩy mông cho con đó.”

      Thanh Vi nghẹn: Lão mẹ ngài mới là bưu hãn nhất.
      Phương LăngChris thích bài này.

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 115, phong ba giấy thử

      Thanh Vi bất đắc dĩ, chần chần chừ chừ vào sâu trong phòng khách, khi còn cách buồng vệ sinh hành lang ngắn, lại quay đầu : “Mẹ, con biết dùng, nếu con về nhà làm rồi kết quả cho mẹ ?”

      Mẹ Yến giả bộ thành Mona Lisa, cười ôn nhu đoan trang: “ bao bì có hướng dẫn đó. Sử dụng rất đơn giản, trải qua giáo dục tiểu học có thể xem hiểu.”

      Thanh Vi rất muốn thực ra chỉ số thông minh của có chút vấn đề, ít nhất xem hiểu hướng dẫn này. Mẹ Yến nhướng mi:“Nếu con thực hiểu, mẹ hoài nghi tố chất của cảnh sát.”

      Mẹ à cuối cùng mẹ muốn nháo đến thế nào, con là con thân sinh của mẹ sao? Thanh Vi nhìn thấy ba ba mang bộ dáng liên quan, đành phải vào buồng vệ sinh. Nhìn hướng dẫn, biết phương pháp sử dụng, nhất thời nảy sinh độc ác: phải hai vạch đỏ có thai vạch đỏ có sao, vẽ thêm vạch là được ?

      Nhưng bút đỏ từ đâu đến đây ? Đỏ, chẳng lẽ dùng máy? Cắn nát ngón tay, dùng bàn chải đánh răng dính máu vẽ vạch đỏ? Ông trời dùng sét đánh chết tôi , chuyện này vừa nghĩ thấy sợ.

      Thanh Vi khóc ra nước mắt, muốn dùng giấy thử ghê tởm này làm qua loa cho xong việc, nhưng biết chừng mẹ bỏ qua . Có lẽ lại ép thí nghiệm, nhưng chắc canh cha mẹ cho rằng dối, đồng ý hôn .

      Thực ra cha mẹ muốn gả con ra ngoài sai, bọn họ biết nguyên nhân trước hôn lễ càng sai. chuyện của và Thập Tam, cha mẹ nhượng bộ rồi, thể để ý phản đối mãnh liệt của họ mà kết hôn, trong hôn lễ có trưởng bối chúc phúc. Nhưng nếu chậm mấy tháng, bụng của Thập Tam còn có thể xuất trước mặt mọi người sao ? Người khác có thể tin quán quân vật lộn đột nhiên mập ra đến độ bụng tròn tròn?

      Rơi vào khó xử, Thanh Vi hung tợn mà nghĩ: Mớ nó chứ cũng chỉ trong nhà có ống dẫn nước, nếu là con sông nhảy vào được! hận muốn cong tường.

      Đột nhiên, Thanh Vi linh quang chợt lóe, nghĩ đến việc Thập Tam ở cách vách, mà phòng ngủ và buồng vệ sinh chỉ cách bức tường. Thanh Vi nhàng gõ tường, sau đó ghé vào tường giọng kêu:“A Ngự, A Ngự......” Động tác của rất , sợ cha mẹ nghe thấy.

      Nhưng động tĩnh như vậy, Thập Tam có thể phát ? Thanh Vi sốt ruột, chợt nghe thấy thanh ràng vang bên tai:“Sao vậy? Muốn qua đó sao ?”

      Thanh Vi phát hoảng, lớn như vậy còn phải cha mẹ đều nghe thấy sao ? Kết quả trong phòng khách có phản ứng, hai người giống như cái gì cũng nghe thấy. Chẳng lẽ đây là “Truyền nhập mật” trong truyền thuyết? Hoặc là “đại pháp điểm đối điểm định vị giọng truyền bá” ?

      Mặc kệ là cái gì, Thanh Vi cũng rất cao hứng, nhanh chóng nằm sấp lên tường :“Tìm cây bút đỏ đưa vào, đừng để mẹ phát .” Thanh Vi nghĩ, phòng khách và buồng vệ sinh có khoảng cách, đặc biệt có hành lang , nếu Thập Tam dè dặt cẩn trọng, có khả năng vụng trộm vào mà bị phát .

      “Được.” Thập Tam ngắn gọn .

      Sau đó Thanh Vi nhìn chằm chằm cửa, thẳng đến khi giọng trầm hỏi :“Muốn bút đỏ dạng gì ?” Là Thập Tam đứng ở phía sau, nghiêm khắc quán triệt cầu bị phát , ra ngoài từ cửa sổ phòng ngủ, lại vào buồng vệ sinh bằng cửa sổ thông khí .

      Thanh Vi bị làm hoảng sợ, thiếu chút làm giấy thử rơi vào bồn rửa tay. Nhưng thấy Thập Tam nhàng thở ra, đưa giấy thử cho xem, lại giải thích vài câu đơn giản.

      Thế giới trước kia của Thập Tam, người trước kết hôn cha mẹ đều tự mình dặn đứa dò, là vô cùng tư mật. Nhà bình thường là trách nhiệm thành gia, tiếp nhận tài sản, cẩn thận lập uy trong nhà thế nào; Nhà trai là đại lễ động phòng, tướng thê giáo nữ, bắt lấy tâm thê chủ thế nào. Những lời này thường chứa đựng thân thiết của thế hệ trước, chỉ có thể với người trong nhà, quá trình chuyện đều nấp mình, tuyệt để người ngoài nghe, đặc biệt là đối tượng thành hôn.

      Thập Tam cho rằng Thanh Vi và cha mẹ chuyện, nên chủ động tránh , thậm chí tận lực làm giảm cảm quan. Nhưng nhĩ lực của tốt, lại muốn nghe lén hay là nghe đến từ mang thai vài lần, kiểm tra từ thường xuyên xuất . Cho nên Thanh Vi vừa lập tức hiểu được, đồng thời cũng vô cùng khó xử.

      “Màu đỏ xuất là dạng gì? sợ tìm bút đỏ đến đúng màu của nó.”

      “Em cũng chưa thấy qua.” Thanh Vi dùng vẻ mặt cầu xin: “Cùng lắm cũng vẽ vạch kia lần.”

      “Vẽ ra khẳng định giống. Bác nhìn ra càng tức giận.”

      “Em biết, nhưng có biện pháp.”

      “Nếu , thử xem ?” Thập Tam , mặt có biểu cảm, lỗ tai lại bắt đầu đỏ.

      Thanh Vi ngẩn ra, Thập Tam thử ? , có thể được ?

      Đương nhiên có đứa , nhưng vẫn khác nữ nhân đồng, kết quả giấy thử có thể giống ? Vạn nhất giống sao ? Nếu vạch đỏ cũng có, có thể chứng minh là vấn đề của giấy thử hay ...... Quan trọng là, cho tới bây giờ nghĩ tới có thể cho Thập Tam thử.

      , có thể được ?” Biểu cảm Thanh Vi rất kỳ quái.

      “Dù sao em cũng thử RA, bằng để thử xem.” Thập Tam hơi nhếch môi, mặt bắt đầu đỏ, thoạt nhìn rất khẩn trương.

      rất khẩn trương. Thử này là dùng nước tiểu, chủ động đề xuất là rất ... Nhưng lại thích đáng.

      cũng đúng, dù sao cũng tệ hơn được.” Thanh Vi cắn răng cái. Thời gian đợi người, lại cọ xát tiếp, cha mẹ kiên nhẫn, chừng còn phát Thập Tam vào được. đưa chén cho Thập Tam.

      Biết Thập Tam thẹn thùng, Thanh Vi cố ý xoay người nhìn . Chỉ nghe thấy tiếng cởi đồ phía sau, sau đó là tiếng nước chảy. Hẳn là tận lực nhàng, phỏng chừng Thập Tam cũng tốt, nhưng lại nữa cũng có tiếng động, trong phòng an tĩnh lại ràng.

      Rất nhanh là tiếng xả nước, tiếng rửa tay, sau đó Thập Tam thấp giọng : “Xong rồi, đưa giấy thử cho .”

      Thanh Vi cũng có chút thẹn thùng, dù và Thập Tam thân mật, nhưng lần đầu tiên gần gũi nghe xuỵt xuỵt.

      xoay người, thấy Thập Tam quần áo chỉnh tề, đặt chén đất, bên trong là chất lỏng nhợt nhạt.

      Chất lỏng là cái gì trong lòng cả hai biết ràng, cố ý xem . Thanh Vi lấy giấy thử ra, chuẩn bị bỏ vào, trước mắt bóng đen chợt lóe, động tác Thập Tam nhanh chóng cướp , tự mình chậm rãi đặt vào. đỏ mặt, còn oán trách nhìn Thanh Vi cái, ánh mắt sắc bén kia lúc này lại lộ ra quyến rũ, khiến trái tim của tại nơi cực phù hợp này thùng thùng đập hai cái.

      Thanh Vi nhịn xuống kích động biết điều của mình, nhìn giấy thử.

      Thời gian qua rất chậm, vạch đỏ khiến họ nóng ruột nóng gan rốt cục xuất . vạch, hai vạch, hồng nhạt, sau đó chuyển thâm, cuối cùng thành đỏ.

      Thanh Vi muốn hoan hô. che miệng lại lo lắng mình vui vẻ mà kêu lên. Ánh mắt Thập Tam cũng tỏa sáng, nghĩ tới chó ngáp phải ruồi. rót chén, ý bảo Thanh Vi chút, lại lặng lẽ ra ngoài theo cửa sổ thông khí.

      Nghe thấy giọng Thập Tam truyền đến: “Ạnh vào phòng ngủ.” Thanh Vi giơ giấy thử mở cửa.

      Mẹ Yến cho rằng nhịn được nhận thua, ba Yến cũng bất động thanh sắc nhìn . Thanh Vi lắc lắc giấy thử :“Mẹ, dung , chứng cớ thứ nhất.”

      Mẹ Yến kinh ngạc, chạy tới dùng kính lão nhìn cẩn thận. Lúc này Thanh Vi mới may mắn mình dung bút đỏ, tuyệt đối bị vạch trần.

      chờ mẹ xem xét xong, chuẩn bị biểu đạt mình cỡ nào chính trực hiếu thuận, bị oan uổng là cỡ nào khổ sở đau lòng, nhưng mẹ Yến căn bản cho cơ hội, cái cốc lại rơi xuống đầu : “ con ngốc con đúng là ngốc, thực ngốc !”

      Ba Yến cũng thở dài: “ Thấy đứa rất vững chắc, kỳ thực đáng tin, còn tốt gì nữa.”

      Thanh Vi bị cha mẹ oán trách, vốn định làm bộ dáng đau lòng hổ thẹn, lại nhịn được nhếch khóe môi. Lúc này trong phòng ngủ, Thập Tam luôn nghe động tĩnh mỉm cười.





      ☆ 116, khúc quân hành hôn lễ

      “Được ? Đội đón dâu đến dưới lầu !” An Hiểu Văn đẩy cửa phòng ra thúc giục. Trong phòng Á Á đấu tranh với tóc Thanh Vi - vừa rồi hai cái kẹp, cái buộc tóc thiếu chút nữa rơi xuống. May mà Á Á khéo tay, vừa oán giận chuyên gia trang điểm có trách nhiệm, vừa cố định lại đồ trang sức.

      Thanh Vi đứng lên, sửa sang lại áo cưới, lập tức cảm thấy giày cao gót dưới chân thoải mái. mang hài nhiều là trung thấp, làm còn thường xuyên là hài thấp, đôi giày này là Á Á chuyên môn mua với , cho hợp với áo cưới, cao gần 10 tấc.

      Thân cao cao, chân lại chịu nổi, Thanh Vi hoài nghi mình có thể kiên trì đến khi hôn lễ kết thúc hay . khẩn trương nghĩ liếm hạ môi, lại nghĩ tới tô son môi, cúi đầu nhìn làn váy rời rạc trắng ngần, cuối cùng có cảm giác kết hôn.

      Từ lúc thuyết phục cha mẹ, hôn lễ thành chuyện lớn nhất của nhà họ Yến. Bởi vì thời gian gấp gáp, cả nhà đều rối ren. Tuy thể trang hoàng phòng ở, nhưng cũng bố trí tổng thể. Cũng may phòng ở mới mua năm kia, sơn vẫn còn trắng ngần như mới. đổi mới sofa và giường, treo rèm cửa sổ mới lên, bỏ tivi cũ và tủ lạnh kêu ong ong. Cuối cùng nhìn lại, rất giống căn nhà mới.

      Chọn khách sạn, lấy giấy chứng nhận kết hôn, phát thiệp mời, nhờ bằng hữu hỗ trợ. chịu nhờ công ty tổ chức hôn lễ, tự mình tìm đoàn xe và người chủ trì...... Thanh Vi và Thập Tam xoay quanh, mệt buổi tối vừa ngã lưng lên giường là ngủ. muốn đơn giản hoá hôn lễ, cần đoàn xe đón dâu, trực tiếp đến khách sạn, mẹ Yến cự tuyệt.

      Bà là người lạc hậu, chú ý danh chính ngôn thuận, nhất định phải là con rể về nhà xin cưới, con mình đường đường chính chính ra khỏi cửa. Thanh Vi lay chuyển được, cũng khí lực cãi với bà, đành phải cùng Thập Tam bắt đầu chuẩn bị hôn lễ. Cũng may cha mẹ Yến đủ hiểu biết, so đo trách nhiệm nhà chồng và trách nhiệm nhà mẹ đẻ, chuyện gì cũng cùng bọn họ chuẩn bị, cũng đỡ vất vả phần nào.

      Bởi vì bận quá mệt mỏi, tinh lực đều đặt lên chuyện tạp , vô tâm nghĩ loạn thất bát tao gì đó, nên Thanh Vi và Thập Tam có chứng sợ hãi trước hôn nhân, cũng có thời gian mà sợ hãi, đồng dạng cũng có thời gian khát khao và ngọt ngào.

      Thanh Vi cơ hồ có cảm giác làm dâu, giống như luôn luôn bận đến tối qua. Ngày kết hôn mới sáng tinh mơ bị kêu lên, phiền là khả năng.

      Thẳng đến giờ khắc này, tiếng huyên náo dưới lầu truyền đến, bạn bè khóa cửa lại cười khanh khách, mới có cảm giác chân . Nhìn hình ảnh gương phản chiếu, thậm chí Thanh Vi có chút nghi hoặc.

      Người kia là mình sao? Trang điểm hơi dày, lông mi giả kiều mị, vòng cổ càng làm cho cổ trở nên thon dài tuyệt đẹp. đứng thẳng, áo cưới xinh đẹp triển lộ dáng người có hứng thú, đặc biệt là bả vai lộ ra và đường cong vòng eo.

      Ngồi lại lên giường, Thanh Vi nghĩ: Thực kết hôn, phải gả cho Thập Tam. biết hôm nay thế nào? thấy mình có cảm giác gì ? Nếu ở chỗ của , có phải hẳn là mặc giá y ngồi kiệu hay ? Buổi tối nhấc khăn voan lên, nhìn Thập Tam xấu hổ dám ngẩng đầu, lấy tay nâng cằm của :“Đừng sợ, ta hảo hảo thương chàng.”

      nở nụ cười ! Nghĩ vậy, Thanh Vi vui vẻ.

      “Cao hứng như vậy sao, giờ cần khóc gả , con gả ra ngoài mà như vậy sao, chút nhớ cha mẹ, quá có lương tâm.” Mợ cả vào, đùa, cầm giày Thanh Vi lên.

      “Ai nha, mợ, mợ lấy rồi con đường thế nào ?” Thanh Vi muốn nhảy xuống đuổi theo. Hiểu Văn đè lại : “Phải giấu , chú rể tìm thấy phải ôm người xuống.”

      Thanh Vi vừa nghe, việc đầu tiên nghĩ đến là Thập Tam có bánh bao , có thể ôm nổi ? Nhất thời nóng nảy, kêu với bên ngoài:“Mợ đưa giày cho con!” Bên ngoài có thân thích cười nhạo :“Chậc chậc, lúc này đau lòng chú rể rồi sao.” Vì thế mảnh tiếng cười.

      Cửa lớn bị gõ, Á Á đóng lại cửa phòng ngủ : “Quán quân nhà cậu còn ôm nổi cậu sao? Lo lắng thừa.”

      Bên ngoài có tiếng khẩn cầu, tiếng đứa muốn bao lì xì, tiếng nam nhân uống rượu, chân trần, Thanh Vi thể xuống giường, chỉ có thể thầm lo lắng. Lúc này Á Á giúp sửa sang quần áo lần cuối cùng, đột nhiên phát hoa kết trước ngực áo cưới có chỗ may chắc chắc, lung lay sắp đổ.

      Đây là áo cưới mua mạng, đủ xinh đẹp cũng đủ ưu đãi, nhưng đến hơi trễ, nhiều lần liên hệ tối qua mới đưa đến, chỉ đại khái nhìn qua, bây giờ phát hơi chậm.

      Lấy trang sức hoa xuống ? Ảnh hưởng nhiều lắm, cho dù người ngoài nhìn ra, mình cũng hiểu được, có lẽ để lại cho tiếc nuối Thanh Vi vì áo cưới hoàn mỹ. Giờ khâu lại, có thể kịp ?

      Tiểu Vị kiên quyết nhất, với Á Á:“Cậu nhanh lên, bọn mình bảo vệ cửa cho!” Á Á gật đầu, cầm áo cưới trước ngực Thanh Vi lên, bắt đầu may lại.

      Đội ngũ đón dâu của Thập Tam, nhiều người là đồng nghiệp ở chỗ tập thể hình, còn có vài tiểu phản đồ sùng bái của - tiểu bối thân thích của nhà họ Yến, cũng là nhà họ Yến thông cảm Thập Tam có thân thích, ngầm đồng ý giữ thể diện cho .

      Tiếng ồn đến cửa phòng ngủ, mấy người ở trung tâm tập thể hình khí lực lớn, đẩy vài cái làm cửa chao đảo. Tiểu Vị lớn tiếng kêu: “Các ngươi nếu dám làm hỏng cửa, hôm nay cũng đừng , sửa xong mới được.”

      Vì thế bên ngoài có tiếng kêu quang quác quang quác, tránh khỏi cửa, phụ giúp Thập Tam thúc giục kêu “Lão bà”. Thập Tam mặt đều đỏ, trời biết lúc này xấu hổ vô cùng, nhưng do phong tục bất đồng, nên vì cưới lão bà ngừng cố gắng. Cuối cùng Thập Tam kêu “Thanh Vi mở cửa, tới đón em ”.

      Thân thích nở nụ cười, đều A Ngự quá thành thực, quá ngại ngùng. Các trong phòng bắt đầu giở trò xấu, nêu câu hỏi để Thập Tam đáp. Ba người Tiểu Vị và Á Á, Hiểu Văn đặc biệt xảo quyệt, cái gì Thanh Vi mang giày số mấy ? Nốt ruồi tay trái chỗ nào ? Sau này tiền trong nhà do ai quản? Việc nhà ai làm?

      Thập Tam đáp, các lại hỏi Mauritius ở đâu ? Tiền Zimbabwe tỉ suất đổi là bao nhiêu? Trận đấu của Lưu Tường thành tích tốt nhất là bao nhiêu giây ? Có mấy con gấu lớn được đưa đến nước M?......

      Nhóm người đón dâu hộc máu ào ào, lấy điện thoại di động ra lên mạng tra. Cuối cùng chịu nổi, trả lời vấn đề nữa, tiếng lên dùng sức đẩy cửa. Cửa thể khóa chết, bên ngoài mở bên trong đẩy, xem ai lợi hại hơn.

      Á Á còn chưa có may xong, sợ cửa bị phá mở nhìn thấy Thanh Vi lộ non nửa bộ ngực. Nhưng là càng khẩn trương càng bất lợi, đâm vào ngón tay, thiếu chút may lệch. Các giữ cửa cũng kiệt sức, dùng sức đẩy.

      Sức chiến đấu mấy rất , nếu phải dựa vào ngăn tủ, đúng là làm được. Có lúc cửa cơ hồ bị đẩy ra, Thanh Vi kinh hô, quần áo chỉnh, châm còn người, nếu mọi người vọt vào đến, thành chê cười. quýnh lên bạn bè cũng nóng nảy, vì Thanh Vi liều mạng giữ lại, kết quả bên ngoài có tiếng nam nhân kêu thảm thiết: “Tay bị kẹp !”

      Cuối cùng khâu xong trước khi cửa bị phá, Thanh Vi cũng hơi. Nhìn thấy Thập Tam mặc màu trắng trang phục chú rể vào, giữa đám nam nhân đặc biệt tuấn suất khí, khỏi mỉm cười. Có mấy nam nhân hô to gọi : “Trời ạ, tôi cho rằng bên trong có bao nhiêu người đâu, có phải đều nấp rồi hay ? Tay của tôi sưng lên.” Á Á xoa xoa ngón tay đau, nhìn ngón tay bị cửa kẹp hồng đường của ta, tâm lý cân bằng lại.

      Đồng bọn Thập Tam tìm giày khắp nơi, lại hai lời đến ôm Thanh Vi. Thanh Vi cản chút, nhìn bụng của giọng hỏi:“...... Có thể ?” Thập Tam gợi lên khóe môi, gật gật đầu bế lên.

      ôm rất nhàng, tư thế cũng tuyệt đẹp, Thanh Vi nữa nghiêng người, vững vàng tựa vào trong lòng , nhìn lên Thập Tam có thể nhìn thấy tóc đen bóng của . Thập Tam ngẩng đầu mỉm cười với , xuống lầu giữa tiếng hoan hô. Thẳng đến khi lên xe, Thập Tam cũng mệt nhe răng trợn mắt, càng có chật vật sắp làm rơi đâu.

      Tiệc cưới trong khách sạn rất thuận lợi. Người chủ trì là Đặng Vĩ tìm được, giúp bọn họ chủ trì hoạt động, người thú vị hài hước, cũng ác trị, để người khác xuống đài được. hôn lễ khúc quân hành, tuyên đọc hôn thú, người chứng hôn chuyện, gặp cha mẹ đều làm theo phép, vừa , khí lập tức sinh động.

      Khi người chủ trì kính rượu, để Thập Tam và Thanh Vi giới thiệu chuyện tình của họ, Thanh Vi nhất thời nghẹn lời: thể nhặt được nam nhân, chăm sóc rồi chăm sóc thành lão công luôn ? Thập Tam cũng nên lời: luôn cho rằng mình thuộc về Thanh Vi, bắt đầu là ảnh vệ trung thành với chủ nhân, sau đó là nam nhân ái mộ nữ nhân. thuộc về Thanh Vi, về trải qua tình thế nào ?

      Người chủ trì rất thông minh, thấy hai người cũng , lập tức bọn họ giữ bí mật về tình cảm của mình, chia sẻ kinh nghiệm cho nam nữ chưa kết hôn ngồi, biểu diễn hùng cứu mỹ nhân . Kỳ thực chỉ để Thập Tam thể thân thủ, ý kiến lập tức được khách đồng ý.

      Chuyện như vậy Thập Tam sợ, tùy ý tạo hình chút, bay lên liên kích xong việc. Thập Tam mặc lễ phục màu trắng vốn cũng rất có hình dạng, vài động tác lưu loát tiêu sái, đương nhiên mảnh vỗ tay.

      Ép buộc xong, hai người thay quần áo. Thanh Vi lo lắng giữ chặt Thập Tam:“Giờ mang thai còn ổn đâu, còn nhảy cao, có thoải mái hay ?”

      Thập Tam cúi đầu nhìn Thanh Vi, ánh mắt thập phần ôn nhu: “ có chừng mực mà, biên độ động tác lớn, hơn nữa còn dùng nội lực che chở đứa trước.”

      “Thân thể mạnh, nhưng lúc này giống, ngàn vạn được thể .” Thanh Vi yên tâm, vẫn dặn dò lần.

      “Ừ.” Thập Tam đáp lời, chịu được tới gần .

      chuyện, phù dâu Á Á chạy tới :“Hai người giói nha, trốn ở chỗ này . Mau kính rượu .”

      Thanh Vi và Thập Tam cùng cười, cùng nhau ra.

      ☆ 117, rửa sạch, tắm rửa sạch

      Thập Tam có thai, Thanh Vi dám để uống rượu. Trước đó thương lượng xong với Á Á, trong túi Á Á chứa 2 cái chai, dùng nước khoáng và nước lựu thay thế rượu đế rượu đỏ của , lúc kính rượu, mỗi bàn tập thể lần là được rồi.

      Người khác đều tốt lắm, chính là hủ nữ biểu muội mắt sắc. phát Á Á đổ “Rượu” cho Thập Tam, hưng phấn chờ được, chờ hai người Thanh Vi kính rượu xong rồi, lúc nghỉ ngơi, lặng lẽ chạy tới, cầu chị họ cho “Đóng kín phí”.

      Thanh Vi ngồi hình tượng, đá rơi giày cao gót, giải phóng đau nhức chân của mình, nghe thấy em họ đắc ý dào dạt mà uy hiếp, cuối cùng :“Được rồi, em cuối cùng em muốn cái gì?” biết từ lần trước sau khi em trai lấy được ký tên, em đố kị muốn chết.

      “Rất đơn giản, rể, đến trường học chúng em đón em tan học lần là được rồi.” Em cũng học xong, bắt đầu dùng sức kêu rể.

      Thập Tam bao dung nhìn , hoàn toàn là trai nhìn em phân biệt phải trái làm nũng. Biểu muội thấy lời nào, ngược lại triển khai thế công với Thanh Vi: “Chị ? Chị ra lệnh . Em của chị luôn luôn nghe lời, chưa từng xin chị cái gì......”

      Thanh Vi lạnh giọng :“Chưa từng cầu xin ? Lúc tiểu học em bị mời gia trưởng chị còn ít? Giúp em thoát bao nhiêu lần đánh ?”

      “Chị họ tốt nhất mà, đồng ý với em , nha ?”

      “Ngoài miệng chị tốt có hành động thực tế, chúng ta bận đến bây giờ còn bị đói nè. Em nên làm chút gì?”

      “Hiểu rồi hiểu rồi, em lấy chút đồ cho chị và rể ăn.”

      Em chạy nhanh như gió xoáy, lại đạp phong hỏa luân về, bưng 2 cái mâm, chứa mấy thứ thức ăn. Thanh Vi đói bụng, lại muốn nghỉ ngơi nhiều lát, muốn về tiệc rượu ăn, vừa vặn như vậy, điền đầy bụng cùng Thập Tam.

      Em thấy họ ăn xong, chân chó đưa tới trà và hoa quả, sau đó tha thiết nhìn Thanh Vi, chờ mở miệng. Thanh Vi ăn uống no đủ tinh thần tốt, quả nhiên mở miệng :“Em đó, em muốn rể đón lần, để cho đồng học thấy thèm chị hiểu.” Em vui vẻ gật đầu.

      “Nhưng, chị cũng đồng ý. A Ngự có thể tạo được tác dụng gì? Khoe ra ? ấy phải bạn trai em; Kinh sợ? Em cũng phải nơi nơi đánh nhau sinh . Chị tin tưởng em phải người nông cạn như vậy, cho nên chị đồng ý.”

      Thanh Vi xong lấy tay ngăn lại em vội vã chuyện:“Đương nhiên, nếu em lại bị kêu phụ huynh, A Ngự có thể lần, nhưng phải gặp lão sư của em.”

      “Chị Thanh Vi chị quá phúc hắc, quả nhiên nữ nhân kết hôn lập tức hung tàn......” Em mang vẻ mặt đau khổ khỏi, trái tim hủ nữ bị thương tổn thương.

      Buổi tối, khách sạn có quy định cung cấp gian phòng cho người mới tổ chức tiệc cưới. Về nhà hay ở khách sạn, đây là vấn đề. Thanh Vi và Thập Tam thay quần áo trong phòng khách sạn, còn lo lắng, Tiểu Vị nhắn đến tin nhắn: Có người muốn nhà cậu nháo động phòng, đặc biệt mang theo mấy cái cảnh côn, mấy loại dây trói, còn có còng tay !

      Thanh Vi nhìn ra ngoài vô lực hồi: cần đoán, làm ra loại chuyện này chỉ có nhóm người hại bạn. Bọn họ có nghĩ ràng , nháo động phòng, đó là thân hữu nhà trai mới đúng, Lưu Húc Dương rất vô sỉ, còn mang theo “Hung khí” ! Nhất định là muốn đối phó Thập Tam, cũng quá ác.

      Còn oán thầmu, Tiểu Vị nhắn lại : Cảnh báo, Lưu chính cầm thuốc xịt hồ tiêu nhe răng cười, muốn giúp cậu tươi mát.

      ...... Thanh Vi nghiến rang : Lưu Húc Dương phải người, thuốc xịt hồ tiêu nếu dùng trong tân phòng, còn để người ở ? cũng quá đầu óc, chưa kết hôn còn làm ầm ĩ như vậy, khi kết hôn để Thập Tam tẩn .

      Có nhóm hại bạn như vậy, Thanh Vi do dự, kiên quyết cùng Thập Tam qua đêm ở khách sạn. Thập Tam luôn nghe . Dù sao ở khách sạn cũng rất tiện.

      Thanh Vi tắm vòi sen xong, thay áo khoác tắm thoải mái xem phòng. Bọn họ luôn hoạt động bên ngoài, vào bên trong mới chú ý đây hẳn là phòng gia đình, gian cũng rất lớn, có gian phòng tắm, cái bồn tắm lớn to, ánh sáng mới tinh. Phỏng chừng là vì săn sóc phục vụ tân hôn, bên cạnh còn có hoa hồng.

      Giống rất nhiều nữ nhân, Thanh Vi cũng thích tắm bồn, có sức chống cự với bồn tắm lớn thoải mái. Bình thường dám sử dụng bồn tắm lớn, sợ sạch , nhưng giờ cũng có chút nhịn được.

      Thập Tam tắm xong ra, thấy hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm bồn tắm lớn, nghĩ nghĩ, thả bước chân, lặng lẽ ra ngoài từ sau lưng .

      “A Ngự, lại đây.” Thanh Vi giống như có mắt sau lưng.

      “Ách? đây.” Thập Tam đột nhiên hoài nghi, Thanh Vi chưa từng luyện công phu sao ? chậm rãi , còn chưa đến, mặt đỏ lên.

      Thanh Vi quay đầu nhìn Thập Tam, tóc còn đọng bọt nước, khăn tắm chỉ có thể bao nửa thân thể, nơi lộ ra đều cực xinh đẹp, nhất là lồng ngực rộng lớn rắn chắc. tiền đồ làm động tác - nuốt nuốt nước miếng.

      Thập Tam mẫn cảm phát động tác đáng khinh này, mặt càng thêm hồng. từng tiếp xúc thân mật nhất với Thanh Vi, khăn trải giường cũng lăn qua, nhưng cùng nhau tắm rửa? Ở trong cùng cái bồn tắm lớn ? Nữ tôn nam tình tỏ vẻ quá khó khắc.

      “Chúng ta tắm rửa .” Thanh Vi , sớm hạn cuối với Thập Tam.

      tắm rồi.” Thập Tam muốn chạy trốn, thân thể dùng góc độ nho chuyển ra ngoài.

      “Em là tắm uyên ương.” Thanh Vi triệt để tiết tháo.

      Thập Tam chuyện, chỉ dùng viên mắt phượng lớn nhìn , rất vô tội rất mềm mại, giống như bang hóa thành nước, ào ào chảy vào lòng Thanh Vi, làm ngứa tâm. Ánh mắt này khiến máu sói cua3 Thanh Vi sôi trào, nhìn Thập Tam kỳ quái, bắt đầu xả nước vào bồn.

      Xả nước xong, độ ấm thích hợp, phát vài cái nút, bồn tắm lớn có mát xa, Thanh Vi vui vẻ rạo rực điều chỉnh phen, nhìn dòng nước ồ ồ trong bồn tắm lớn, vui vẻ :“Nhất định rất thoải mái.”

      Thanh Vi nhảy vào tring, Thập Tam còn đứng làm tượng thạch cao. Nồn tắm lớn này tuy rằng lớn, hai người vào cũng khó mà đụng chạm đụng chạm......

      Thanh Vi ném áo khoác tắm, tay trần kéo Thập Tam. Thập Tam muốn tránh lại sợ ngã, chú ý bị kéo khăn tắm, cũng thành trần trịu. Vì thế Thập Tam a tiếng, bưng kín tiểu huynh đệ. càng thẹn thùng càng cảm thấy thú vị, quả thực có tâm lý đùa dai. Thanh Vi cứng rắn kéo chú rể ôm tiểu Thập Tam vào trong nước.

      Thập Tam muốn lui đứng lên, nhưng thể tích của phải lui nơi nào, vào khiến cho nước tràn ra. Thập Tam đối mặt , cũng dám chính diện nhìn hồng quả của Thanh Vi, ánh mắt nhìn trái nhìn phỉa, cơ bắp cũng căng lên.

      Thanh Vi nhìn khẩn trương ngượng ngùng đến được, trong lòng cũng mềm mại, đùa nữa, chậm rãi chuyện với , để thể nghiệm dòng nước mát xa. Rất thoải mái, cuối cùng Thập Tam trầm tĩnh lại, co chân nữa, dựa theo cầu của Thanh Vi triển khai thân thể.

      Tiếng nước vang lên, Thanh Vi giống cá nhảy lên bên người Thập Tam. thả cánh hoa hồng vào trong bồn tắm lớn, lấy tay nâng nước xoa lên người . Thập Tam cứng đờ, mím môi nhìn Thanh Vi, nhưng khẩn trương như vừa rồi.

      Thanh Vi đóng mát xa : “A Ngự từ khi tham gia trận đấu về chưa có nghỉ ngơi qua, vừa về chuẩn bị hôn lễ, mệt mỏi lắm đúng .”

      Thập Tam lắc đầu, Thanh Vi còn : “Em giúp mát xa.”

      Thập Tam thấy ổn, nhưng đợi cự tuyệt, móng vuốt sói của Thanh Vi trườn tới. đôi tay mềm mại bắt đầu từ bả vai, giống tắm rửa cho đứa tắm cho . Có khi còn vuốt ve hai cái.

      Cơ bắp rắn chắc, làn da bóng loáng, xúc cảm là tuyệt vời. Thanh Vi uống vài ly rượu đặc biệt hưng phấn, tận lực rửa sạch người Thập Tam.

      Thập Tam cảm thấy độc thủ của , còn có thân thể mềm mại kề bên , hô hấp càng ngày càng dồn dập. Đột nhiên, ánh mắt Thập Tam mở to: Sao có thể tẩy tiểu đậu đỏ trước ngực ? Thập Tam khó chịu muốn tránh thoát, bị Thanh Vi đè lại. cười xấu xa, thế nhưng cầm tiểu Thập Tam.
      song ngư, Phương LăngChris thích bài này.

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 118, hôm nay thể muốn ta
      Tiểu huynh đệ bị cầm, Thập Tam giật mình cái, nhất thời cứng người, sau đó lỗ tai đỏ lên như sắp chảy máu. bị bao phủ trong khát vọng và nhục nhã chưa từng có, cảm giác như vậy khiến sợ hãi, xuất phát từ bản năng muốn xin buông tay ra, nhưng lại ra lời, miễn cưỡng phát ra đều là tiếng rên rỉ nức nở.

      Sóng nước mang theo cánh hoa dập dờn, tay Thanh Vi hoạt động dưới nước mơ hồ có thể thấy, tiểu Thập Tam bị động chạm, tẩy trừ. gắt gao nắm tay, sợ khống chế được bản thân, giọng có chút ám ách kêu:“Thanh Vi.” Lại biết nên xin thế nào - đây là đêm tân hôn, muốn làm cái gì là quyền lợi của .

      Thanh Vi đẩy áo khoác của tiểu Thập Tam ra, tẩy sạch nó, phát tiểu bảo bối giữa bụi cỏ rất tinh thần đứng thẳng lên, choai choai nấm đầu hơi hơi động đậy. Thanh Vi buông tiểu nấm ra, hôn hôn đôi má bạo hồng của Thập Tam, : “Người mang thai thể ngâm nước lâu, lên .”

      Thập Tam nhìn thanh tú như sen hé nở mặt nước, thoải mái mặc áo khoác tắm vào, cắn răng cái cũng đứng dậy từ bồn tắm lớn, động tác nhanh chóng khoác khăn tắm.

      Thanh Vi khôi phục bình thường, giống như chưa làm hành vi lưu manh vừa rồi, sấy tóc cho Thập Tam. dùng ngón tay nhàng chải vuốt, động tác tràn ngập ôn nhu khiến Thập Tam trầm tĩnh lại. Thập Tam nhìn hai người trong gương, mặt mày Thanh Vi mang cười, ôn nhu nhìn mình, cũng lộ ra tươi cười.

      Giường rất lớn rất mềm, hai người ngủ đều dư dả. Thanh Vi ngã drap giường trắng tuyết, động đậy người:“A, nghĩ tới kết hôn mệt như vậy. Cuối cùng cũng có thể lười biếng mà ngủ rồi.”

      Thập Tam thấy cười cười, nằm bên. Nhưng lát sau, Thanh Vi cũng sắp ngủ. mệt mỏi vô cùng, về việc bôn ba cả ngày, chỉ mang giày cao gót nguyên ngày cũng đủ đòi mạng rồi.

      Thập Tam lại ngủ được, luôn luôn chờ. Chờ đến chờ , Thanh Vi cũng có động tĩnh gì. nhịn được nhìn xem, thế nhưng sắp ngủ?

      Cái này làm Thập Tam buồn bực : Dựa theo phong tục quê hương, đêm động phòng hoa chúc nếu thê chủ đụng vào phu thị, tức là gián tiếp rằng cực kỳ chán ghét, cũng là với vũ nhục phu thị, sau này nam nhân ngẩng đầu được. Quan trọng nhất là, đây cũng là điểm lớn: Nam nhân có nữ tự, sinh dục.

      Đương nhiên Thanh Vi chán ghét , nhưng vì sao đụng vào chứ ? ràng vừa rồi còn hưng trí bừng bừng muốn tắm uyên ương...... Là quá mệt mỏi rồi?

      Nhưng...... Tuy có đứa , cũng muốn có bắt đầu may mắn.

      Thập Tam suy nghĩ, di động Thanh Vi vang lên, sờ tay qua đón nghe. Là giọng vô cùng vui vẻ của Tiểu Vị, báo cáo Lưu Húc Dương đợi được người, ảm đạm mất quay về, cuối cùng còn rất chuyên nghiệp:“Cái này triệt để yên tâm, tôi đâu có quấy rầy hai người động phòng ?”

      Thanh Vi nghe xong, cúp di động ngủ tiếp. Trước khi ngủ còn sờ sờ, tay tự động đến trước ngực Thập Tam.

      Thập Tam mắt phượng mở to, hiểu : Ngực bị tập kích, người kia còn chưa có tự giác mà đặt tiểu quả, vô sỉ ngủ. bất đắc dĩ tới gần chút nữa: “Thanh Vi ?”

      Thanh Vi động động ngón tay muốn trả lời, nhưng giọng cũng ra khỏi cuống họng. Thập Tam thả hô hấp, chậm rãi tới gần , ánh mắt nháy mắt cũng nháy nhìn chằm chằm mỗ nữ vô lương.

      Thanh Vi rất buồn ngủ, nhưng tổng cảm thấy có cái gì thích hợp, khiến thể yên tâm ngủ. Mắt buồn ngủ mông lung mở ra, lập tức chống lại đôi mắt phượng tròn sáng gần trong gang tấc. Thanh Vi bị dọa nhảy dựng, buồn ngủ bay mất nửa.

      “A Ngự, phiền sao? Sao lại ngủ?” Kỳ thực lời ngầm của là, cứ nhìn chằm chằm em mãi, mỏi mắt sao.

      ...... Thập Tam , ánh mắt đúng? Ừ, hình như rất ủy khuất ?

      Thanh Vi lại tỉnh phần tư, theo bản năng sờ sờ mặt: “Cuối cùng là sao vậy?”

      Môi Thập Tam giật giật, vẫn .

      Thanh Vi buồn bực, vừa rồi còn tốt mà. Quả nhiên dựng phu cảm xúc thay đổi nhanh a ?

      Ánh mắt Thanh Vi nhìn chung quanh, phát Thập Tam còn quấn khăn tắm ! Chẳng lẽ là vừa rồi đùa quá trớn, tức giận rồi?

      “A Ngự phải vì tắm rửa mà tức giận chứ?” Thanh Vi cười khanh khách :“Ai bảo xúc cảm của tốt quá. Sau này chúng ta tắm nhiều lần quen.”

      Cuối cùng Thập Tam cũng chuyện, giọng rầu rĩ :“Em cần .”

      “Ách?” Thanh Vi ngây người, có nghe lầm ? Thập Tam oán giận cần ? đúng là, phải tức giận tắm uyên ương, mà là tức giận động phòng? ooxx cái gì, khi nào Thập Tam thoáng như vậy ?

      “Em cần .” Thập Tam lại lặp lại lần, xoay đầu .

      Thanh Vi hỗn độn : Trì ra hôm nay mọi người đều vặn vẹo. Mình hóa lưu manh, Thập Tam hóa kiêu ngạo. trách được có người , đời sống hôn nhân làm quan hệ giữa hai người biến chất, quả nhiên có đạo lý. Xem bọn họ, mới ngày đầu tiên, thuộc tính biến hóa!

      , muốn?” Ánh mắt Thanh Vi sáng ngời nhìn Thập Tam, tỉnh toàn bộ.

      ...... Thập Tam để ý tới.

      “Đúng rồi, vừa nãy cũng hưng phấn.” Thanh Vi hiểu.

      “!” Thập Tam trừng mắt, ánh mắt càng u oán.

      “Em nhớ tới mang thai, dám cái kia, cái kia kịch liệt vận động, sợ bị thương đứa .” Thanh Vi cũng nhận ra mình chuyện xuôi tai, nhanh chóng giải thích.

      “Chỉ có phu thị bị chán ghét, thê chủ mới cần trong đêm tân hôn, với sinh dục nữ tự cũng may mắn.” Thập Tam hiểu rồi, phải Thanh Vi cố ý vắng vẻ , cũng kiên nhẫn giải thích cho .

      “Là như vậy sao, đúng là chúng ta phải...... Hắc hắc hắc, chút.”

      Thanh Vi bắt đầu dập dờn. Trời biết vì cục cưng và hôn lễ, nửa tháng chạm qua Thập Tam, nữ nhân muốn ăn thịt nhịn hết nổi.

      xoay người cái, búng khăn tắm của Thập Tam, thân thể hoàn mỹ lập tức xuất trước mắt. Làn da bóng loáng và đường cong khỏe mạnh, còn có tiểu Thập Tam đáng , bởi vì vừa tắm rửa, mất phấn nộn, chỉ lộ cái đầu nấm. Thanh Vi dám áp lên Thập Tam, cúi người ngậm nấm đầu trong miệng.

      Thập Tam mạnh mẽ động thân, cơ hồ kinh hoảng nhảy lên: “Vi Vi, đừng......”

      tay Thanh Vi giữ chặt tay , hàm hồ :“Đừng lộn xộn, em cũng thuần thục, cắn phải phiền toái.”

      Thập Tam quả thực dám động đậy, thực ra toàn thân căng thẳng, chẳng những khẩn trương mà còn hưng phấn, theo kỹ thuật trúc trắc của Thanh Vi mà bắt đầu phát run, thậm chí đổ mồ hôi.

      Mùi của tiểu Thập Tam tuyệt khó ngửi, mang theo cảm giác nhàng khoan khoái vừa tắm xong. Nó giống với chủ nhân, thẹn thùng chút nào, rất hưởng thụ miệng lưỡi thương, lập tức nổi lên, khiến Thanh Vi phải cố hết sức khi nuốt nhả.

      triệt để giống vừa rồi, đáng như vậy, trở nên cực đại thô dài, hùng dũng oai vệ tìm kiếm khắp nơi. Thanh Vi buông tha tiểu Thập Tam, ý xấu chọc chọc hai khỏa tinh hoàn phồng to, ngậm trong miệng hút. Thập Tam luôn nhẫn, vừa bị hút như vậy rốt cuộc nhịn được, bắt đầu rên rỉ.

      Giọng này là cổ vũ lớn nhất, Thanh Vi ngẩng đầu nhìn Thập Tam, khóe mắt mang theo ánh nước, đôi môi nở nang hơi mở ra, hay cánh tay bởi vì dùng sức nắm drap giường nổi gân xanh, tư thế nửa ngồi hiển hộ cơ bụng rắn chắc. Rất mê người, Thanh Vi càng dập dờn, hôn lên. Thập Tam vong tình đáp lại , hai tay sờ soạng thân hình trơn bóng.

      Mỗi đường cong tốt đẹp, lần nữa trêu chọc thế lửa trong phòng tắm vừa rồi cháy lên. Trong mắt Thập Tam lên tia vội vàng, tham lam hướng bụi cỏ suối hoa mê người, nơi đó ướt át thơm tho.

      Tiểu Thập Tam đứng thẳng lâu ngày, rốt cục đạt được chấp thuận, vào nhà của nó, lập tức tinh thần có gấp trăm lần. biết do thân thể mang thai đặc biệt mẫn cảm, hay là khí hôm nay hết sức mị hoặc, Thập Tam dần dần chìm vào bể tình, hoàn toàn có ngượng ngùng trong phòng tắm.

      ôm chặt Thanh Vi vào trong ngực, lần lượt hôn , từ phía trước mượt mà đến hương thơm sau lưng. Bởi vì cố kỵ bánh bao , tần suất ra vào nhanh, nhưng độ mạnh yếu lại lớn hơn, lần lượt thẳng chỗ sâu nhất trong thân thể Thanh Vi.

      Thanh Vi mặc rong ruổi, cũng phóng túng bản thân đắm chìm trong hoan ái, dùng sức ôm, gắt gao dây dưa, cực kỳ thỏa mãn. Loại thỏa mãn này chỉ đến từ thân thể, còn từ tâm linh. Đó là loại hạnh phúc gì so sánh nổi.

      Giống như mỗi lần đều là lời thề, mỗi lần đều là lần giao phó, mỗi lần đều là lần dung hợp. Vui thích khó quên như thế, đây là đêm tân hôn bọn họ sắp sửa ghi khắc cả đời.

      Khi kết thúc, hai người chân chính mỏi mệt đến cực điểm, lại thỏa mãn đến cực điểm. Thập Tam còn luyến tiếc buông tay Thanh Vi, quan hệ tình dục, chỉ tham luyến độ ấm thân thể kia. Thanh Vi cũng dựa vào Thập Tam đầu, cảm thụ và mình đan vào nhau, tiếp xúc rất này khiến càng an tâm.

      Bọn họ rơi vào giấc ngủ ngọt ngào, giống như trong mộng cũng mang theo nụ cười.

      ☆ 119, gặp nhau xe lửa

      Ngày thứ hai, khi Thanh Vi tỉnh lại còn có chút mơ hồ, nhìn rèm cửa sổ xa lạ sửng sốt hai giây, ngay sau đó phản ứng lại. Nghĩ đến nhiệt tình ban đêm, Thanh Vi giật giật đầu, nhìn bên người mình.

      Thập Tam thế nhưng còn ngủ. Giấc ngủ của luôn luôn ngắn hơn Thanh Vi nhiều, tính cảnh giác lại mạnh, chưa từng dậy trễ hơn Thanh Vi. Chỉ cần Thanh Vi tỉnh, hô hấp biến đổi cũng có thể cảm thấy. Hôm nay lại còn ngủ thơm ngọt, khó có được.

      Thanh Vi muốn sờ sờ tóc của lại sợ kinh động , cũng chỉ ôn nhu nhìn, rút mặt mày ngây ngô, Thập Tam hoàn toàn là nam nhân tuấn thành thục. Thân hình cường hãn rắn chắc, ngủ cũng giống con báo ngủ đông. Nhưng lại rất gầy...... Xem ra trong khoảng thời gian này mệt mỏi .

      Người có cục cưng, luôn luôn được nghỉ ngơi. Thanh Vi vừa vừa xót, nghĩ đến hôm nay bắt đầu kỳ nghỉ, lập tức cười tủm tỉm. Tuy Thập Tam vì mang thai mà ham ngủ, cảnh giác cũng thấp xuống, nhưng bị người nhìn chằm chằm như vậy, vẫn là tỉnh lại.

      Mở mắt nhìn thấy Thanh Vi, trước ý thức được mình còn khỏa thân, chăn cũng chỉ ở bên hông, lập tức đỏ mặt. Thanh Vi còn chưa có kịp trêu ghẹo , Thập Tam chú ý tới nắng chiếu rực rỡ, sốt ruột nhìn giờ.

      Cảnh tượng nhu tình mật ý Thanh Vi ảo tưởng xuất , chỉ nhìn Thập Tam nhảy dựng lên từ giường, vội vàng kéo : “Làm sao vậy, gấp cái gì?”

      “Trễ rồi, nhanh chóng dọn dẹp trả phòng.”

      “Trước 12 giờ là được.” Thanh Vi cho rằng lo lắng nhiều ngày tiền thuê.

      “Cần phải kính trà cho cha mẹ, còn ngủ chậm làm sao bây giờ? Ba tức giận.” Thập Tam đẩy rời giường, rất tự trách : “Quá thất lễ, đều do .”

      Thanh Vi bị Thập Tam đẩy thuận thế ngã vào giường, chổng vó lên. Chỗ của Thập Tam còn có quy củ này hả, hình như dâu ngày thứ hai sớm tinh mơ thỉnh an cha mẹ chồng?

      Thập Tam nhìn nằm giữa giường cười, càng sốt ruột :“Thanh Vi nhanh chút, lễ nhận thân muộn rất dọa người.”

      Thanh Vi nén cười, đứng lên ôm Thập Tam:“Đừng vội, ở đây có lễ này. Thực ra em sớm lên kế hoạch, ngày mai ra ngoài hưởng tuần trăng mật.”

      ra ngoài hưởng tuần trăng mật ? Nhận lấy ánh mắt nghi hoặc của Thập Tam, Thanh Vi xác định gật gật đầu. kết hôn có ngày nghỉ, nếu ở nhà tránh được nhóm tiểu trứng thối quấy rầy, hơn nữa nhóm hại bạn...... Bình thường thế nào cũng được, tuần trăng mật bị quấy rầy đẹp.

      Lo Thập Tam mệt mỏi, lữ hành thể để nghỉ ngơi tốt, nên Thanh Vi sớm nhờ Yến Dung thuê bộ phòng ở thành phố H, đó là thành thị du lịch phong cảnh tuyệt đẹp, bọn họ qua có thể nhàn nhã chơi đùa.

      Thanh Vi tự nhận là người có trách nhiệm chiếu cố dựng phu tốt.

      Chiều ngày thứ hai, Thanh Vi và Thập Tam lên xe lửa thành phố H. Thập Tam đặt tốt rương hành lý, Thanh Vi cũng mở bịch xốp chứa đồ ăn ra. Sắp đến thời gian xuất phát, Thanh Vi lấy hoa quả ra cho Thập Tam ăn, thuận tay phân cho hành khách chỗ đón đỡ. Thiếu nữ tiếp nhận, lão nhân cự tuyệt, Thanh Vi lơ đễnh – bây giờ mưu nhiều lắm, rất nhiều người cự tuyệt đồ ăn của người lạ.

      Khi gọt hoa quả, nghe thấy người kéo rương hành lý vội vàng dừng lại. Ngay sau đó, chuyến xuất phát vang lên, hiển nhiên người nọ nhàng thở ra. Lão nhân trêu ghẹo :“Tiểu tử, thời gian của cậu rất chuẩn.”

      “Xe hư dọc đường, thiếu chút trễ.” Người nọ cười , giọng giàu có từ tính.

      Giọng này rất quen thuộc, chỉ là càng thêm thành thục hơn năm đó, sức quyến rũ nam tính càng nhìn. Thanh Vi dừng tay, ngẩng đầu nhìn thấy người tưởng tượng nổi, Thịnh Thế.

      Thịnh Thế nhét hành lý của mình vào thùng xe, quay đầu nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của Thanh Vi, cũng sững sờ đương trường. Hai người xa nhau nhiều năm gặp lại, tại trường hợp ngoài ý muốn thế này, ai cũng nghĩ tới, chào tiếng hay là ra vẻ biết? Bọn họ mặt đối mặt gì.

      Thanh Vi biết, trước khi kết hôn, khi Thập Tam mời đồng nghiệp ở phòng gym Dương Quang, Đông Gia Tuệ còn chưa , nghe thấy tin tức này ngây người. Đông Gia Tuệ này sau khi bị Thập Tam làm tức giận lập tức về nhà, phải còn lưu luyến với Thập Tam sao.

      thích Thập Tam, nhưng ngạo khí từ nội tâm, sau khi bị cự tuyệt như vậy có khả năng còn tâm tồn tình , sinh ra hận ý là tốt lắm rồi.

      Đông Gia Tuệ chậm chạp chưa là bởi vì cảm thấy dọa người, biết nên đối phó bằng hữu nghe được tiếng gió thế nào, đối mặt cha mẹ thế nào. Thực ra còn có lòng muốn trả thù, nếu có thể khiến Thanh Vi và Thập Tam khó chịu, cũng coi như vãn hồi mặt mũi.

      Dùng biện pháp gì đây ? Tìm người hành hung, xấu như vậy; Làm cho bọn họ bị nhục nhã trong công việc, chắc chắn ba ba hỗ trợ; Chụp hình bọn họ đưa lên mạng? Cũng có tổn hại gì.

      Đông Gia Tuệ còn chưa có nghĩ được ý kiến gì hay, lại biết hai người kia thế nhưng kết hôn lập tức kết hôn! Doãn Ngự còn mời đồng ngiệp của hỗ trợ đón dâu, đến khách sạn uống rượu mừng. nhất thời tức giận bất bình, để trợ lý cuộc sống hỏi thăm ngày kết hôn, muốn trong ngày đó bao toàn bộ khách sạn, để Thanh Vi định đặt tiệc rượu xuống được.

      Trợ lý bất đắc dĩ tìm Thịnh Thế xin giúp đỡ. Thịnh Thế dở khóc dở cười hỏi Đông Gia Tuệ:“Như vậy vô dụng, người ta có thể định ngày khác.”

      “Em có thể bao cả tuần!”

      “Em có biết có bao nhiêu khách sạn? Cần bao nhiêu tiền?”

      ta có thể đặt khách sạn gì? 3 khách sạn đứng đầu đặt nổi, rất tệ cũng được, cái loại chất lượng thường, em bao được.”

      Thịnh Thế hắc tuyến nhìn Đông Gia Tuệ. Đại tiểu thư này ngày thường xa hoa, ngày nghỉ lại chu du các quốc gia, tiêu phí , nhưng tiền cũng phải dùng như vậy.“Được, em bao được, cũng phải vận dụng tiểu kim khố đúng ? Còn có kế hoạch du lịch ngày nghỉ, chắc chắn Đông tổng xoá bỏ.”

      “Em muốn xả giận.”

      “Kết quả sao? Người ta làm tiệc rượu, trực tiếp chơi, em bị giam kín trong nhà. Cuối cùng ai hết giận?”

      ...... Đông Gia Tuệ hé răng, biểu cảm quật cường lại bi thương.

      Thịnh Thế thở dài, khuyên :“Loại môn quy hôn lễ này có cái gì xem, bằng trở về nhìn bạn.”

      chuẩn bị tìm lý do, trợ lý đột nhiên có gõ cửa mà vọt vào, Đông Gia Tuệ biến sắc, vừa định khiển trách ta vô lễ, trợ lý lo lắng :“Mau xem tivi, quặng than Đông Hưng gặp chuyện may !”

      Quả nhiên, tin tức đài chính quặng than Đông Hưng lớn bị lụt, khoảng hơn 200 người bị mắc dưới hầm than, xác định hơn 10 người tử vong, hơn 20 người cầu cứu, thành lập tổ cứu viện giải cứu nhân viên bị nhốt, trung ương và chính phủ phái tổ điều tra cố lao tới trường.

      Hình ảnh tin tức, đều là chế phục người, tổ chuyên gia nghiên cứu phương án cứu viện, có người nhà thợ mỏ khóc rống, nhân viên công tác khuyên can......

      Tin tức ngắn ngủi xong, Đông Gia Tuệ với trợ lý:“Sao có thể như vậy ? Cái này ba ba có thể có phiền toái hay ?”

      Trợ lý bắt đầu thu thập đồ đạc:“Vừa rồi thư ký phu nhân gọi điện thoại cho tôi, bảo chúng ta mau trở về.”

      Đông Gia Tuệ bị cảm giác khẩn trương của lây nhiễm, cũng bắt đầu hoảng loạn, với Thịnh Thế: “Em phải về nhà, mấy ngày nay làm phiền rồi, chờ chuyện này bình ổn lại cảm ơn .”

      Thịnh Thế yên lặng rời khỏi phòng, trước khi đóng cửa ánh mắt nhìn mang theo tia thương hại: chuyện này bình ổn ? Quặng than Đông Hưng là quặng than lớn nhất danh nghĩa Đông tổng, cũng là sản nghiệp trụ cột của ông. Chuyện lớn như vậy phát sinh, mang đến ảnh hưởng gì? Đối thủ cạnh tranh có phản ứng gì, áp lực dư luận và chính trị, làm chính phủ tính thế nào, đều khó đoán trước.

      Đối với Đông gia mà , xử lý tốt, đây phải chỉ là sụp quặng, còn có thể là tai ương lật úp. Nhưng Đông Gia Tuệ luôn luôn được bảo hộ sủng ái, đâu có thể nghĩ nhiều như vậy.

      Thịnh Thế cùng Đông Gia Tuệ, muốn thăm thân hữu, cố ý chậm hai ngày. Trong lúc này, quá mức thân mật với người Đông gia, phải là lựa chọn sáng suốt.

      Tỉnh X là tỉnh tập trung quặng than, khai thác mỏ cùng nhịp thở với cục diện chính trị địa phương, các loại quan hệ rắc rối phức tạp, cố này chính xác mang đến lần thay máu nữa cho thương trường và chính đàn.

      thậm chí có thể nghĩ, khi Đông Gia Tuệ xuống máy bay gặp phải các loại áp lực. Nếu Đông phu nhân khôn khéo như xưa, có lẽ an bài Đông Gia Tuệ danh nghĩa về trường học xuất ngoại, mà phải là về nhà.

      Nhưng nghĩ tới, cố ý lảng tránh, lại làm gặp Thanh Vi.

      Xuyên qua mọi người theo đường hẹp, nam nhân lấy nước sôi đụng vào Thịnh Thế, điều chỉnh lại biểu cảm, ngồi đối diện Thanh Vi, mỉm cười với :“Thanh Vi, lâu gặp, em sống tốt ?”

      Thanh Vi bình tĩnh mà gật đầu:“Em tốt lắm.” xong nhớ tới Thập Tam bên người, lộ ra tươi cười với :“Đây là chồng em - Doãn Ngự.” Sau đó với Thập Tam: "Đây là học trưởng của em - Thịnh Thế.”





      ☆ 120, nguyên lai gặp nhau bằng hoài niệm

      Thái độ Thanh Vi nhiệt tình, Thịnh Thế xuất phát từ thói quen, vẫn là chủ động đưa tay về phía Thập Tam:“Xin chào, rất vui khi biết .”

      Thập Tam bắt tay :“Xin chào.”

      Thịnh Thế nhìn Thanh Vi. Lần theo đuôi đó, giống nhìn thấy gần như lúc này. Có lẽ hạnh phúc khiến người ta trẻ ra, thoạt nhìn Thanh Vi nét mặt toả sáng, làn da tinh tế, đôi má mang theo vẻ khỏe mạnh đỏ ửng, uốn tóc, đầu tóc đen buộc đuôi ngựa mộc mạc. Khí chất của thành thục, thân thể có sức sống thanh xuân, nếu nhìn ánh mắt , giống như thiếu nữ vừa hơn hai mươi.

      Quả nhiên nữ nhân trong tình đẹp nhất sao ? Thịnh Thế khỏi nhớ tới Thanh Vi lúc trước. Hơi béo hơn bây giờ chút, mặt phình tròn tròn, đôi mắt lớn có thần, trong suốt linh hoạt, lễ phép dè dặt như lúc này.

      biết là tâm lý gì, Thịnh Thế nghĩ đến Thanh Vi giới thiệu Thập Tam là “người ”. A, người , nếu ở phương tây, từ này còn chỉ tình nhân, chính quy bằng tiên sinh phu nhân. Nghĩ đến vậy, Thịnh Thế hiểu sao thoải mái chút.

      “Lần này lại đây có chút việc công, có liên lạc với em. Thực ra mấy năm nay vẫn thường nhớ tới em, biết em sống tốt ......” Thịnh Thế chậm rãi . Nhớ Thanh Vi, nghĩ xem cống thế nào, đây cũng tính là lời , bởi vậy rất chân thành.

      Thanh Vi nhìn tóc cắt vô cùng tốt, cả người hàng hiệu, cổ tay là đồng hồ kiểu mới:“ có gì. Thoạt nhìn nghiệp của tệ.”

      Thanh Vi cũng vì đột nhiên gặp lại mà kinh hoảng, bất kể vì nguyên nhân gì, sợ mình ở trước mặt bạn trai trước xinh đẹp, mất mặt ý tưởng này nọ, có. Phú quý xa hoa thế nào, tố nhan đơn giản cũng dọa người. Muốn dùng bề ngoài của mình đả kích người khác, hay vì nội tâm dao động.

      Bởi vì bên người là ái nhân, tâm tình hạnh phúc bình thản, cho nên Thanh Vi cũng rất thản nhiên, so đo chuyện này, cũng muốn truy cứu quá khứ.

      Lại tiếp, từ khi biết Thập Tam, bao lâu nghĩ đến Thịnh Thế, cũng nhớ tới vết thương mùa thu hiu quạnh gì đó. Cho tới giờ phong cảnh khác, nhưng tâm tình bất đồng.

      Giọng Thịnh Thế từ tính mà giàu cảm tình: “Giờ thế nào đề cập tới, vẫn là hoài niệm năm đó, khi đó cuộc sống và tình cảm vì tinh thuần mà trân quý. Thanh Vi, em rất thích lấy đồ thủ công, bây giờ còn làm ?”

      Thanh Vi nhàn nhạt :“Đều là chút chơi đùa của con , giờ thời gian làm.” Lời của lập tức đánh nghiêng khí hoài cảm, phá hủy khí mờ ám. Thủ công sao ? Thiếu nữ vì muốn bạn trai khích lệ “Tâm linh khéo tay” Mà hưng trí bừng bừng học tập bện các loại vật , vừa quay lại.

      Thịnh Thế vốn muốn chuyện phiếm với Thanh Vi, phải người cũng có thể làm bạn, vẫn hoài niệm cảm tình thuần khiết kia, nhưng Thanh Vi đối với rất khách khí cũng rất lạnh nhạt, hình như tạo ra tầng bảo hộ, chẳng những xa lạ, hơn nữa làm cho nhìn .

      chuyện nữa, dáng ngồi thả lỏng mà tao nhã, mùi nước hoa Givenchy thực đạm thoảng qua, điển hình nam nhân có khí chất. Nữ sinh bên nhìn, thế nhưng lặng lẽ đỏ mặt. Thanh Vi chú ý tới, thầm than tiếng: Vẫn hấp dẫn nữ hài tử như vậy.

      Thập Tam biết hai người qua lại, nhưng trong sách của Thanh Vi từng thấy ảnh của nam nhân này, nên , lúc ấy ta vẫn là nam hài nhi. Từ tướng mạo khí chất mà , Thịnh Thế giữa đống thiếu nam thiếu nữ cần làm động tác đặc biệt gì vẫn có thể lộ ra.

      Còn có ảnh chụp chung của Thanh Vi và , khoảng cách khe hở, hai tay nắm chặt, bối cảnh tình thơ ý hoạ...... Thập Tam có thể đoán ra chút quan hệ trước kia của bọn họ.

      Thịnh Thế rất đặc biệt, là loại vật sáng, người nhiều ưu điểm và hào quang, muốn hấp dẫn người khác phái cũng khó. Nhưng Thập Tam cũng lo lắng, thậm chí có bao nhiêu cảm giác nguy cơ.

      Thập Tam đến từ thế giới nữ tôn, đối với chuyện trước kia của thê chủ, lực thừa nhận chuyện ngoài giá thú và đàn ông thế giới này tuyệt đối phải cùng cấp bậc. Ở trong mắt , Thịnh Thế chẳng qua để lại chút dấu vết trong quá khứ của Thanh Vi, như nước gợn sóng trong hồ, cuối cùng cũng bình lặng lại, mình mới là thân nhân của Thanh Vi, sau này chăm sóc bảo vệ , huống chi qua vài thập niên nữa, Thịnh Thế lại càng tính cái gì.

      Thanh Vi vốn lo lắng Thập Tam có ý tưởng với Thịnh Thế, dù sao Thập Tam quá nhạy cảm, lại phát Thập Tam căn bản có chuyện gì, khi thấy ánh mắt Thanh Vi còn mỉm cười. Gương mặt cực tuấn của vốn là biểu cảm lãnh túc, cười như vậy khiến người ta kinh diễm.

      Thiếu nữ vụng trộm quan sát bọn họ lại bị điện giật, bắt đầu trộm ngắm Thập Tam, lại đỏ mặt. Thanh Vi hắc tuyến: Em này, em luôn ngượng ngùng là vì cái gì?

      Vài người chuyện, Thịnh Thế phát giác khí có chút nặng nề, trong lòng cũng nặng trịch. Nhìn thấy Thanh Vi và Thập Tam trao đổi ánh mắt, lửa bay ra xung quanh, lần đầu tiên Thịnh Thế cảm thấy, mình cũng có chút đơn.

      nhàng ho khan chút, với Thập Tam:“Doãn tiên sinh nhìn rất quen, quán quân trận đấu võ thuật, ngài xuất thân là thế gia võ thuật sao?”

      Thập Tam có địch ý với Thịnh Thế, nhưng cũng có ý thân cận, nhất là ta từng theo dõi mình. Thập Tam lúc ấy liền phát và Đông Gia Tuệ, giờ nghe Thịnh Thế chuyện với mình, để ý đến ta.

      Vì thế Thập Tam chính diện trả lời vấn đề của Thịnh Thế, mà là : “Thịnh tiên sinh quên, chúng ta phải gặp lần đầu tiên.”

      Thanh Vi kinh ngạc :“Hai người quen nhau ? Quen lúc nào vậy?” Thịnh Thế cũng sửng sốt, nghĩ tới Thập Tam như vậy.

      “Ngày đó ta cùng Đông Gia Tuệ tới tìm chúng ta, vẫn chờ ngoài cửa quán.” Thập Tam giải thích cho Thanh Vi.

      Thanh Vi thể tin nhìn Thịnh Thế, lại nhìn đến Thịnh Thế mặt xấu hổ, khác cam chịu. Ban đầu là cùng Đông Gia Tuệ quay về, cũng dám lộ mặt...... cũng trầm mặc, càng mất hứng thú chuyện với Thịnh Thế.

      Thập Tam mặt than mặt vô cảm, đối với việc vạch trần hành vi theo dõi của Thịnh Thế có gánh nặng tâm lý, sợ Thịnh Thế làm dao động cảm tình của Thanh Vi, nhưng thích cái cách thử trêu chọc của ta. Vì thế Thanh Vi càng thêm coi thường Thịnh Thế, đoạn đường kế tiếp mấy người cùng xuất nữa, nhưng ra có mấy thiếu nữ chủ động bắt với chuyện Thịnh Thế, mặt đỏ tim đập ánh mắt tỏa sáng.

      Thịnh Thế từng nghĩ, khi gặp mặt Thanh Vi hẳn là chua xót giận toan, dư vị vô cùng, lại bị khách sáo; Thanh Vi vốn tưởng rằng khi gặp lại đánh vỡ nội tâm bình tĩnh của , kết quả thế nhưng gợn sóng dậy nổi, giống như buông được gánh nặng trầm trọng, càng thêm khoan khoái.

      nghĩ: A Ngự người này, dù lời nào, câu lập tức đâm vào chỗ yếu hại, hổ từng luyện điểm huyệt.

      Thịnh Thế ra phía trước đứng, khi xuống xe cũng chào hỏi Thanh Vi, Thanh Vi cũng đưa. , vốn chính là gặp nhau bằng hoài niệm, cũng là kém dương sai ở chung mười mấy giờ trong gian hẹp.

      Khi Thịnh Thế xuống xe trời còn tối, nhìn chăm chú Thanh Vi sâu lần cuối cùng, lại bắt tay cáo biệt Thập Tam. Xuống xe nhìn thấy ngọn đèn vàng sân ga chiếu xuống đất bóng đen, quay đầu nhìn lại, trong tàu tối đen an tĩnh, chỉ có người xuống xe chế tạo các loại thanh sân ga.

      trận gió đêm thổi tới, giải quyết khí khô nóng. Thịnh Thế thở ra hơi, bước nhanh ra, quay đầu lại.

      Lúc này, Thanh Vi nhìn thoáng qua cửa kính xe, thấy Thịnh Thế chậm rãi xuống phía dưới, biến mất ở lối vào. nhắm mắt, quan tâm nữa, biết lúc này có người dựng thẳng lỗ tai ở chú ý động tĩnh của , khỏi mỉm cười.

      Cảm tình trước kia, vẫn là giữ kín trong lòng, thay đổi kích thích, lại ngăn nắp, nếu phải của mình, còn bằng tri kỷ thực dụng. Ấm áp và tình trong tay, đó mới là đáng giá dụng tâm.
      song ngư, Phương LăngChris thích bài này.

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 121, cuộc sống tuần trăng mật

      Đến thành phố H, Yến Dung và Hân Hân tới đón bọn họ, vô cùng vi vẻ mang hai người thuê phòng tốt. Là tiểu khu xinh đẹp, tuy diện tích lớn, nhưng hai sảnh sạch , nam bắc hướng, ngay cả gió thổi qua cũng mang theo mùi hoa.

      Thanh Vi xem từng cái, gia cụ sạch , đồ điện gia dụng cũng đầy đủ, thậm chí còn có lò nướng và bếp điện, bát đũa đồ mới, lọ gia vị ngay ngắn chỉnh tề. Phòng ngủ chăn màn gối đệm chẳng những mới tinh còn được giặt qua, tản ra mùi hương của mặt trời, trong tủ lạnh còn có rau dưa và hoa quả.

      Cái này tuyệt đối là Yến Dung tỉ mỉ chuẩn bị, cảm động :“Chị, tốt quá, chị phí bao nhiêu công sức.”

      Yến Dung cười vui vẻ:“Nếu phải muốn hai người đến đây có thể lập tức ở thoải mái, chị sớm nhịn được chạy tham gia hôn lễ.”

      Thanh Vi hỏi cuộc sống của thế nào, mua xuống hai cửa hàng mặt tiền, cái lớn trong nội thành cho thuê làm salon tóc, cái tới gần trường học cho thuê làm cửa hàng. Mặc dù ly hôn có cầm tiền, nhưng miệng ăn núi lở, đầu tư ổn thỏa là tốt nhất.

      Yến Dung :“Giá phòng nơi này rất đặt, hai cửa hàng mặt tiền có thể mua 6,7 cái. Cũng may tiền lời tệ, chị cũng bớt lo, còn chuẩn bị lại làm chút chuyện cho mình.” Khi khó khăn thống khổ, Yến Dung giống như cả người đều có tầng bụi, lúc này vui vẻ, tinh thần tốt, Thanh Vi cũng vui vẻ từ đáy lòng, ôm chị họ cái nồng nhiệt.

      “Nha đầu điên.” Yến Dung bị ôm mạnh phát hoảng, lại nhịn được chut xót mũi, cười cũng dùng sức ôm Thanh Vi.

      Hân Hân chạy lại :“Mẹ và dì Ba lát nữa hãy ôm, con đói lắm rồi, con đồng ý mang dượng ăn cá nga.”

      bé mặc váy hoa, khi làm nũng hơi nhăn mũi , ngây thơ đáng , Thanh Vi và Yến Dung cười giữ chặt tay bé, cùng Thập Tam ra ngoài ăn cơm.

      Tuần trăng mật này, tuy là xa hoa tinh mỹ, nhưng rất thích ý rất ấm áp.

      Thanh Vi và Thập Tam sống tại khu dân cư, trước cửa sổ là mảnh xanh lá mạ. Buổi sáng tỉnh lạ trong tiếng chim hót, mở mắt nhìn thấy ánh mặt trời vụn xem qua kẽ ka1. Thời tiết tốt chọn nơi ra ngoài du ngoạn, khi ánh mặt trời mạnh mướn thuyền du hồ. Có khi Yến Dung đến tìm bọn họ, dẫn bọn họ nghe kịch địa phương, đến nơi cảnh trí tốt nhất tìm vườn trà uống trà, nghe biểu diễn đàn tranh. Khi muốn nghỉ ngơi ở trong phòng xem TV bóc đài sen, tim sen tươi mới cũng quá đáng, vừa vặn ăn trừ hoả.

      Giữa trưa thường xuyên ở bên ngoài, chọn nhà hàng sạch đặc sắc có mùa nào thức nấy, buổi tối tự nấu ăn. Thanh Vi muốn chăm sóc Thập Tam, nhưng ngày đầu tiên xuống phòng bếp, Thập Tam nóng nảy.

      cố chấp chắn ở cửa cho Thanh Vi vào, nghiêm túc :“Làm gì có đạo lý phụ nữ có chồng còn tự mình xuống bếp?”

      “Trước kia ở nhà em cũng từng làm cơm mà.” Thanh Vi hắc tuyến đầy đầu, rối rắm cái gì.

      “Nếu thời gian làm cho phép thôi, giờ nhàn rỗi có việc gì sao có thể cho em nấu cơm?”

      “Nhưng mang thai!” Thanh Vi ý đồ chen vào thành công, lần đầu tiên có oán niệm với cao lớn của Thập Tam:“Em phải chăm sóc .”

      lại có phản ứng gì, đâu có tinh quý như vậy. Dù sao việc này cần em nhúng tay.”

      Thập Tam cố chấp lên, Thanh Vi có biện pháp. Giá trị vũ lực của rất cao, Thanh Vi chỉ có thể nhận thua. Kết quả mình Thập Tam nấu cơm giặt giũ, quét dọn phòng ôm lấy mọi việc, dị nghị của Thanh Vi bị phủ quyết hết, sau này chỉ cần Thanh Vi có loại ý đồ này, lập tức cảnh giác nhìn chằm chằm , hào quang trong mắt phượng bắn ra bốn phía, bắn tới Thanh Vi tay chân cứng ngắc.

      Thanh Vi bất đắc dĩ, lại luyến tiếc mệt, giải thích nửa ngày cùng làm gia vụ cũng là loại tình thú, rốt cục được Thập Tam cho phép - có thể phụ trách lau bàn.

      ôm trán hỏi:“Sửa sang lại giường cũng để em , em dậy trễ.”

      được.”

      “Vì sao? vì sao ?” Khi biết Thập Tam, Thanh Vi từng nghĩ mình tranh chấp cùng lão công vì phân phối gia vụ, lại nghĩ rằng vì tranh được gia vụ.

      “Bởi vì trải giường chiếu quét dọn giường chiếu là trách nhiệm của phu thị, chuyện này cũng làm phu thị thành cái gì?”

      ...... Thanh Vi hoàn toàn thất bại. nắm chặt nắm đấm , nghiến răng ăn kem trừ hỏa.

      Trừ bỏ chuyện này, Thập Tam còn phát huy đầy đủ tác dụng của lò nướng và bếp điện, thường xuyên làm điểm tâm các loại, kết hợp với trà xanh nước trái cây, dùng để chiêu đãi Yến Dung và Hân Hân. Những món làm ngon lắm, Hân Hân đặc biệt thích, cứ ăn ngừng, Yến Dung cười Hân Hân béo mấy cân.

      Cha mẹ Yến Dung vốn rất hoan nghênh Thanh Vi đến làm khách, vì quấy rầy tuần trăng mật của mới thường xuyên tới. Lão nhân muốn làm đồ ăn ngon, trước tiên kêu mang theo đến nhà Thập Tam. Nơi này là phía nam, khuynh hướng nữ hài tử là thủy linh quyến rũ, mẹ Yến Dung còn làm cho Thanh Vi 2 cái sườn xám.

      Sườn xám kia vô cùng xinh đẹp, sau khi mặc vào hiển lộ hết ôn nhuận tao nhã của con , Thanh Vi thay đồ mới, cảm thấy bước sen nhàng tuy đẹp mắt, nhưng muốn bảo trì cái loại lả lướt chi tư này nữ cảnh phương bắc như làm được, mệt lắm.

      Thanh Vi muốn thay, Yến Dung mặc kệ. chỉ huy Hân Hân đè Thanh Vi lại, bới tóc lên cho , tà tà cắm lên 3 cây tram của mình. Hóa trang hời, Thanh Vi là chút giống Giang Nam đất thiêng nảy sinh hiền tài.

      Mọi người cũng thấy đẹp mắt, Yến Dung bị kích động kéo Thanh Vi và Thập Tam tản bộ. Chọn nơi phong cảnh đẹp, chụp cho và Thập Tam ít ảnh, trở về xem máy tính, hiệu quả tệ, nhất là mấy tấm bên hồ sen đặc biệt xinh đẹp.

      Yến Dung kiểm kê tài sản xong, giao cho Thanh Vi: “Này, sau này ảnh chụp tư mật đều để trong này, đừng đánh mất.”

      Thanh Vi hắc tuyến:“Ảnh tư mật gì chứ......”

      “Vừa kết hôn thôi, vợ chồng tươi mới rất tốt, chị sợ em làm ra phim sex thôi mà.” Yến Dung giọng bên tai . Thanh Vi giận dữ, đuổi đánh , Hân Hân cười hì hì quấy rối, trong nhà mảnh gà bay chó sủa.

      Mấy dặm gần đó đều chơi đùa xong, hai người ngôi xe nơi xa chút. Giao thông tiện lợi, cơ bản đều có thể trở về trong ngày. Cả ngày đai đeo quần đùi, Thanh Vi sưởi nắng đen, Thập Tam vẫn còn màu da ban đầu.

      Làm nữ nhân, Thanh Vi sinh ra tự ti nghiêm trọng. Nhưng là dù chống nắng, vẫn dung mắt thường có thể thấy tốc độ đen , mà làn da màu mật ong của Thập Tam vẫn chung thủy với chủ nhân. Cuối cùng Thanh Vi lòng đố kị thể vãn hồi, vụng trộm khi Thập Tam ngủ, dùng bút vẽ tranh lên mông , phát tiết tâm lý u của mình.

      Thực Thập Tam phát ngay khi , nhưng vẫn nhịn xuống động đậy, giả bộ ngủ, muốn nhìn xem Thanh Vi muốn làm gì.

      Cho nên khi Thanh Vi dào dạt đắc ý dùng gương phản quang, triển lãm cho vẽ người mà tự nghĩ ra, khóe miệng Thập Tam co rút.

      mông của có vẽ con thỏ, theo giới thiệu của Thanh Vi là lâu phụ vang danh thỏ tư cơ, bên trái ngửa đầu chống nạnh bộ dáng bừa bãi, bên phải ôm đầu cúi lỗ tai rất đáng thương.

      Đây là cái gì! Trong lòng Thập Tam lần đầu tiên lật bàn. cho rằng Thanh Vi viết chữ nổi, vậy cũng có gì, là người của , muốn để lại chút ký hiệu cũng sao. Nhưng hai con thỏ sinh động đơn giản có chút quỷ dị này là chuyện gì xảy ra?

      Thanh Vi còn chỉa chỉa con thỏ chống nạnh: “A Ngự.” Lại chỉ thỏ đáng thương :“Em.”

      có.”

      “Ách?” Thanh Vi đặt gương xuống vì mỏi tay.

      có bừa bãi.” Thập Tam có chút ủy khuất:“Hơn nữa em rất phiền muộn sao?”

      “Ách......”

      Kết quả cuối cùng của việc này, chính là Thanh Vi mến chà xát lưng cho lão công, còn cần cù thành khẩn chà sạch thỏ kiêu ngạo. Đương nhiên, trong quá trình giở trò, cảm thụ tốt phen, cuối cùng ăn người luôn.

      Cuộc sống thích ý như vậy, Thập Tam tĩnh dưỡng tốt lắm. có thêm chút thịt, xem chẳng phải gầy, giấc ngủ cũng tốt, khẩu vị đại khai, mỗi lần ăn Thanh Vi rất có cảm giác thành tựu – nhìn , tôi nuôi nấng lão công tốt. chủ động che dấu chuyện mình mới bị nuôi nấng mới là .

      Tuần trăng mật kết thúc, Thanh Vi và Thập Tam tinh thần sáng láng. có lữ hành hối hả khắp nơi, tuy ít rất nhiều lạc thú, nhưng có được rất nhiều, tối thiểu, thân thể Thập Tam nghỉ ngơi hết lời để .

      Bọn họ cáo biệt nhà Yến Dung, tâm tình khoái trá lên đường về.

      Sau khi về, Thập Tam thu thập xong gặp ba Yến mẹ Yến. rất chính quy châm trà, sau đó quỳ xuống kính trà cho nhị lão, cảm tạ từ ái của bọn họ, làm cho mẹ Yến kinh hỉ, cảm động rơi lệ.

      Thanh Vi và Thập Tam đều bắt đầu làm, quá lâu, Thanh Vi tìm bác sĩ mình quen, chứng minh mang thai.

      Mọi người đều đùa chúc mừng Thanh Vi, nhận lấy, trong lòng nghĩ: Năm tháng sau phải làm sao bây giờ? Mình phải nhét gối đầu giả bộ mang thai sao?



      ☆ 122, hai ba chuyện

      Mấy tháng sau, cuộc sống của Thanh Vi và Thập Tam rất hài lòng, bạn bè bên người cũng sống tệ, đương nhiên này bao gồm mỗ ta não thiếu hư hư thực thực. Khi trở về từ tuần trăng mật, Thanh Vi phát , Tiểu Vị và Lưu Húc Dương nội đấu thăng cấp, hai người xem nhau vừa mắt.

      Lưu Húc Dương vạch trần Tiểu Vị chuyện với bạn Triệu Quang Hoa làm bất lợi cho đoàn kết trong cảnh đội, gây trở ngại chuyện tốt của người, Tiểu Vị nổi giận, đây là bịa đặt, thề muốn trả thù.

      Vì thế hôm nay khi Thanh Vi làm phát trong hộp thư lại xuất bưu kiện phải công vụ:“ bản kiến nghị trừ ác”. Là tài liệu , dĩ nhiên là làn điệu khúc quân hành, nhưng ca từ sửa lại:

      Đứng lên, mọi người đừng bị lừa gạt!

      Dùng tín nhiệm của mọi người, xây Trường Thành mới của chúng ta!

      Hình cảnh chi đội, đến lúc rất nguy hiểm,

      Mỗi người đều có thể bị Lưu Húc Dương lừa gạt!

      Đứng lên, đứng lên, đứng lên!

      Chúng ta toàn đội lòng, sửa lại lời dối

      Vạch trần, vạch trần, vạch trần mặc!

      ràng ca từ trị ác, lại hát khí thế ngất trời.

      Thanh Vi cười bò.

      biết Tiểu Vị là tự mình có tài hay là tìm người làm, chắc oán niệm của nhiều lắm sâu lắm, mới có thể tiếc vốn gốc ép buộc như vậy.

      Bởi vì bài hát này quá khôi hài, mọi người gửi cho toàn đội, còn gửi về cục lí. Kết quả có người cẩn thận phát đến hộp thư của phó cục trưởng Tống. Phó cục trưởng Tống bất mãn, thế nhưng ai nhàn lại làm chuyện loại này? Diễn trò trong lúc làm việc?

      Vì thế truy raa, ràng rất nhanh. Tiểu Vị nhận phê bình nghiêm khắc, sau đó từ bản đội tiến hành xử phạt.

      Lúc này Kiều chính ủy lui về tuyến 2, tân chính ủy tại họ Hồ, tên Hồ Nhất Đao, bởi vì gần đây khảo hạch rất nhiều người, lời cửa miệng chính là: “Chế độ phải chứng thực, áp đặt quản lý!”

      Đại Hải thầm với Thanh Vi: Tiểu Vị rơi vào tay , phỏng chừng dữ nhiều lành ít.

      Quả nhiên, có người lộ ra quyết định bước đầu xử phạt Tiểu Vị là thông báo phê bình toàn cục, cũng khấu trừ tiền thưởng cả quý, xoá bỏ tư cách sếp loại ưu cuối năm.

      Tiểu Vị nghĩ tới chuyện biến thành như vậy, hối hận kịp, hơn hận Lưu Húc Dương nữa, thông báo phê bình dọa người khiến khẩu vị của giảm xuống.

      Lưu Húc Dương cũng uể oải. nghĩ tới tranh đấu với Tiểu Vị khiến mất tư cách xếp loại, phải biết rằng Tiểu Vị biểu làm việc rất tốt, ngoài ý muốn có thể được hạng tiên tiến trở lên. Mà chuyện này đều là vốn liếng để thăng cấp sau này.

      đến việc này phải sai , nhưng cũng có chút quan hệ, nếu lúc trước phải và Tiểu Vị tổn hại lẫn nhau, làm Tiểu Vị nóng nảy, cũng có chuyện này. Cho nên Lưu Húc Dương chột dạ.

      Ban đêm, Tiểu Vị còn chưa , đèn văn phòng còn sáng. còn khổ sở ? Chẳng lẽ khóc ? Lưu Húc Dương nghĩ: Tuy rằng hơi dữ chút, ngốc chút, hủ chút, ăn nhiều chút...... Nhưng dù sao cũng là con .

      Nếu khóc , buổi tối cũng tránh ở trong văn phòng muốn về nhà, Lưu Húc Dương có chút bất an. cố gắng nhìn vào văn phòng của , lại thấy lắm.

      Lưu Húc Dương do dự, sau đó có quyết định gian nan - lấy kính viễn vọng ra nhìn. Trong lòng cầu nguyện ngàn vạn đừng xuất hình ảnh hạn chế độ tuổi gì. Bằng kinh nghiệm công tác nhiều năm của , Tiểu Vị này, nếu làm chuyện thay quần áo mà kéo rèm cửa sổ gì đó, cũng có khả năng.

      May mắn có. Lưu Húc Dương vừa thấy may mắn đồng thời lại có chút tiếc nuối. Tiếc nuối? tuyệt thừa nhận, dáng người kia thực đáng .

      Tiểu Vị ngồi trước bàn cạnh cửa sổ, lấy tay chống lên trán nhúc nhích, cúi đầu nhìn thấy biểu cảm mặt. Lưu Húc Dương nhìn thấy khổ sở như vậy, hoàn toàn còn kiêu ngạo như khi ức hiếp , cũng hung dữ, hoàn toàn là nữ sinh bị chèn ép đáng thương.

      nhìn lát, suy xét trận, rốt cục hạ quyết tâm hôm nay văn phòng lãnh đạo trực ban.

      Lưu Húc Dương thừa nhận với thượng cấp, vì hành vi của mình khiến cảm xúc Tiểu Vị dị thường, mới có chuyện bưu kiện, hy vọng mình có thể gánh vác hoặc là chia sẻ trách nhiệm.

      Đây phải vấn đề của , nhiều lắm xem như nguyên nhân dẫn đến, cho nên lãnh đạo đồng ý. Nhưng là xét thấy thái độ tốt của và biểu nhất quán của Tiểu Vị, cuối cùng đảng uỷ quyết định, xử phạt Tiểu Vị là trừ tiền thưởng quý và xoá bỏ tư cách xếp hạng cuối năm, nhưng thông báo phê bình.

      Dù sao Tiểu Vị làm ra việc này, nếu mất tư cách cũng có khả năng được xếp loại ưu. Mặc kệ thế nào, việc Lưu Húc Dương làm có nhiều tác dụng, Tiểu Vị bị thông báo vẫn là trong lòng có chút an ủi.

      Nhưng chuyện về bưu kiện giống như bão, lần đầu đổ bộ tính cái gì, còn thổi quét mảnh. Hồ Nhất Đao khởi xướng hoạt động tự kiểm điểm trong đội, cầu toàn đội mỗi người đều nghĩ lại nghĩ lại tư tưởng nhận thức và tác phong làm việc của mình, đặc biệt là vấn đề trái pháp loạn kỉ, viết thành tài liệu nộp lên.

      Hồ Nhất Đao còn cường điệu: Tài liệu phải thành khẩn, nội dung phải vững chắc, thái độ phải nghiêm túc, phân tích phải triệt để! được ít hơn 3000 chứ, hơn nữa phải có vấn đề. có vấn đề ? có người nào toàn vẹn, đó là chuyện có khả năng!

      Chuyện này làm người trong đội hình cảnh khổ sở rồi, trừ lúc công tác bên ngoài, từng văn phòng đều có nguoi72 ôm quai hàm, gãi đầu, viết tài liệu tự kiểm.

      Đến ngày hội dự họp, Hồ Nhất Đao tổng kết tài liệu của mọi người, khen ngợi vài người. Sau đó rút ra hai tài liệu hỏi:“Triệu Quang Hoa, Đại Hải, tài liệu của hai người là tự mình nghiêm túc viết sao?”

      Hai người lập tức cam đoan: Phải.

      Hồ Nhất Đao hòa ái :“Nga, vậy tôi đọc đoạn cho mọi người nghe.”

      “Đây là Triệu Quang Hoa : Làm người đồng chí công tác 30 dư, tôi biết tầm quan trọng của việc tuân chương thủ kỉ, lúc nào cũng nhớ kỹ, kỷ luật chính là đường dây cao thế, ai đụng vào bị điện giật......”

      đọc đến nơi này ngừng lại, dùng vẻ mặt ôn hoà :“Triệu Quang Hoa, tôi nhớ năm nay cậu còn chưa đến 30 , có thể công tác 30 năm? Chẳng lẽ khi cậu còn là thai nhi, biết thể đụng vào đường dây cao thế?”

      Triệu Quang Hoa xấu hổ vô cùng, bên dưới có trận đè nén ho khan.

      Hồ Nhất Đao lại đọc: “Đây là Đại Hải : Tôi thấy làm người cảnh sát nhân dân quan trọng nhất là kỹ năng cảnh vụ. Cương vị của tôi tại chỗ cảnh sát giao thông là như thế, vì chỉ huy tốt, khai thông giao thông có hiệu quả, tôi nắm chặt tất cả thời gian khổ luyện kỹ năng nghiệp vụ, còn đọc [ giải phẫu học ],[ trường khám tra học ] vân vân......”

      Hồ Nhất Đao :“Đại Hải đồng chí, tôi biết cậu vừa đảm đương pháp y đồng thời còn kiêm nhiệm cảnh sát giao thông, có thể sử dụng giải phẫu học chỉ huy giao thông. Xem ra, đội cảnh sát giao thông cũng nên phát tiền lương cho cậu.”

      Lần này có người nín được, cười ra tiếng. Đại Hải mặt mày thảm đạm.

      và Triệu Quang Hoa đều là tìm mạng, sửa chữa sửa chữa báo cáo kết quả công tác. Nhưng chi tiết chú ý lại hại chết người, sửa chữa triệt để, kết quả tạo thành bi kịch hôm nay.

      Thanh Vi cũng cười, đột nhiên nhớ mình cũng tải xuống sửa chữa, biết có lỗ hổng hay . Vì thế tâm tình khẩn trương nửa ngày, cũng may Hồ Nhất Đao khai đao nữa, Thanh Vi thuận lợi qua cửa.

      Chuyện nháo ầm ầm cũng xong, trước sau lại trôi qua thêm tháng. Cuối cùng Thanh Vi lấy lại được thanh tĩnh. Nhưng hôm nay về nhà, Thập Tam hỏi :“Nếu trúng thưởng em có cao hứng ?”

      Thanh Vi nhất thời kích động, chẳng lẽ Thập Tam mua xổ số? Nếu là mấy trăm vạn, a cạc cạc cạc...... Đương nhiên, dù là mấy vạn cũng tốt lắm mà. hưng phấn ôm lấy Thập Tam: “Trúng bao nhiêu?”

      nhiều, nhưng mà......”

      nhiều?” Thanh Vi vui vẻ :“Bao nhiêu?”

      “Tiền mặt 200 trăm vạn, 2 chiếc Ferrari 1 chiếc Porsche, 3 iphone, 5 laptop.”

      “Cái gì? Sao có thể, đây là xổ số gì?”

      phải xổ số, là nhận được tin nhắn trúng thưởng. Hai ngày nay mới có. Có tham gia hoạt động, có là tùy cơ quay số, còn kỳ quái sao có thể có vận khí tốt như vậy.”

      “......” Thanh Vi phun máu trong lòng. Có lẽ biểu cảm của vặn vẹo, Thập Tam có chút bất an, lại chủ động :“Nhưng cũng có chuyện tốt. chuyển phát hành cấm tư tang bắt, chi thẻ tín dụng, pháp viện lệnh truyền lệnh cái gì. Quái lạ nhất là còn có hài tử của bị thương nằm viện hoặc là bị bắt cóc, bảo mau chóng chuyển tiền.”

      “......” Thanh Vi thấy Thập Tam mặt hiểu, nội tâm rơi lệ như mỳ sợi.

      Được rồi, sống trong thế giới nhiều thủ đoạn lừa gạt như vậy, hết thảy đều là mây bay.









      ☆ 123, ngụy trang là kỹ thuật sống

      Đảo mắt liền đến 5 tháng mang thai. Thanh Vi cẩn thận quan sát qua, tuy tháng này bụng hẳn là lộ ra, nhưng tình huống mọi người giống nhau, hoàn toàn là 1 loại.

      Tỷ như có người, béo lên rất nhanh, ở trong tháng béo thành mập mạp, sau đó ngay cả mặt cũng trở nên rất tròn; Có người bụng rất , thậm chí nhìn từ sau lưng nhìn ra mang thai, thẳng đến sinh sản khi bụng cũng phải rất lớn. Còn có người may mắn, trừ bỏ bụng phồng lên, toàn thân cũng có biến hóa gì, mặt và cánh tay, giống như khi chưa mang thai.

      ra cũng giống nghĩ lúc trước, phụ nữ có thai đều toàn thân sưng vù béo lên, Thanh Vi yên tâm hơn - có thể giả mang thai, nhưng có cách nào giả béo mặt phì chân. Hơn nữa lúc này thời tiết lạnh, mùa đông mọi người mặc nhiều, giả bộ rất tốt.

      Thanh Vi rưng rung làm mình xấu , cho rằng mùa đông tận lực mặc lưu loát, giờ buông tha cho các loại giữ ấm chuyên dụng gì đó, chỉ mặc quần áo rộng rãi, khan choàng, bụng gì gì đó, cũng rất giống bà mẹ năm tháng.

      Bụng Thập Tam cũng lớn lên. Cũng may còn phải đặc biệt lớn, quần bò gì đó mặc vừa, Thanh Vi tìm mấy loại đồ người già hay mặc, bên ngoài khoác áo khoác còn có thể che lấp.

      Này còn may là Thập Tam thân cao. Bởi vì cao lớn, bụng hơi lớn cũng ràng. Thập Tam trước kia liền cũng mặc áo trong linh tinh lộ thịt khá nhiều, giờ mùa đông mặc kía đáo chút cũng là khiến người khác hoài nghi.

      Nhưng đây phải kế lâu dài, bụng từ từ lớn lên, sớm hay muộn giấu giếm được, Thanh Vi nghĩ: Việc ở trung tâm tập thể hình có thể từ chức, nhưng người trong nhà làm sao bây giờ?

      Cha mẹ sớm qua, chỉ cần, qua chăm sóc , kỳ thực mẹ Yến sớm nóng lòng muốn đến. Thanh Vi luôn luôn canh Thập Tam, hành động cũng rất lưu loát, cần người đến. Nhưng chờ tháng sau, phỏng chừng ngăn được nhiệt tình của lão thái thái.

      Thanh Vi hàng tháng xin nửa ngày phép “kiểm tra thai nhi định kỳ”. vì giả bộ cho giống, tra xét ít chuyện phụ nữ có thai nên làm. Tỷ như đường thể quá nhanh, tỷ như thể xoay người, tỷ như hàng tháng kiểm tra lần......

      Đáng thương Thanh Vi ! có cục cưng, biết mấy chuyện này, có đôi khi hơi chút chú ý, bị nhóm chị lớn phát bị ngăn lại, vài lần sau làm lo lắng đề phòng, chỉ sợ lộ.

      càng sợ qua đoạn thời gian nữa, có người muốn sờ bụng - có ít nữ nhân đều có ham thích này. Trời biết trong bụng nơi nào có được thai máy !

      Hôm nay Thanh Vi làm, trước khi làm mua vịt sốt cay, rảnh rỗi cắn ăn. Mấy ngày trước dì cả đến thăm, dám ăn cay, nhịn vài ngày cuối cùng có thể làm cho vị giác thỏa mãn chút.

      Thanh Vi cắn khớp xương hấp tủy, Tiểu Vị đẩy cửa vào, cầm trong tay mấy quyển sách. cười :“ tôi mới có con lớn lâu, sách chị dâu mua về mang thai và bảo vệ sức khoẻ trẻ sơ sinh còn mới, còn có nhạc dưỡng thai, đưa cho cậu xem có hữu dụng .”

      Thanh Vi lau tay, cầm sách. Hai ngày nay còn mua sách xem, cái này bớt việc. Tiểu Vị tới hai bước, nhìn thấy cổ vịt, đồng ý :“Cậu có cục cưng, cổ hay cánh gà tiêm cái gì, nghe tuyến dịch lim-pha nhiều, ăn ít thôi.” xong khách khí mà cầm cái nhét vào miệng.

      Cổ vịt cay, Tiểu Vị cảm thấy đầu lưỡi nhận đến kích thích, cấp tốc uống ly nước lạnh, khỏi nhìn Thanh Vi:“Cậu ăn cay như vậy ? Có thể ? Chị dâu tôi lúc trước ăn cay, thai nhi động lợi hại, bụng cũng thoải mái. Chị mình ăn cái gì nó ăn cái đó, tiểu tử kia chịu được sao?”

      Thanh Vi 囧.

      chú ý chuyện này. là như vậy? Nghe số người vì mang thai mà thay đổi khẩu vị, biết đồ ăn kích thích ảnh hưởng đến thai nhi, vừa nghĩ, hình như đúng là như vậy .

      Cũng may Tiểu Vị vốn là người thần kinh thô, Thanh Vi tùy tiện mấy câu chú ý. tùy tiện oán giận:“Lần này cũng biết sao lại thế này, đến đặc biệt nhiều, buổi sáng họp liền lo lắng. Giờ tôi mua thêm bao lát nữa dùng.”

      Các bình thường cũng trợ giúp cho nhau, Thanh Vi thuận tay kéo ngăn kéo ra cầm bịch cho :“Này, cầm , mấy ngày hôm trước tôi vừa xong, cần.”

      cần chạy , Tiểu Vị rất vui vẻ nhận, đột nhiên nghi hoặc nhìn Thanh Vi:“Cái kia, có cục cưng cũng đến ?”

      Tiểu Vị quả thực ràng, nhưng mơ hồ cảm thấy đúng, Thanh Vi nhất thời chảy mồ hôi lạnh, mang thai đương nhiên đến, dù sao mang thai thực, lúc nào cũng giả vờ, có khi hơi chú ý lộ.

      Thanh Vi : “ đến đến, thực ra mang thai rất phiền toái, chỉ có điểm ấy tốt. Tôi là mấy tháng trước tôi dùng là.”

      “Nga.” Tiểu Vị nghi ngờ, bắt đầu cùng Thanh Vi tán gẫu tiểu thuyết mới xem internet, cao hứng phấn chấn trận rồi .

      Thanh Vi tỉnh lại, may mà là Tiểu Vị, nếu là người khác, khó . Giờ mở chứng minh trong đơn vị xong, ngã tư đường chứng nhận chuẩn sinh xong xuôi, chờ đứa sinh ra, sau này nhất định phải cẩn thận, ngàn vạn thể ra đường rẽ.

      Cùng lúc đó, Thập Tam ở Dương Quang cũng có tình huống tốt.

      Dựa theo tình hình chung, nếu phải thể chất đặc thù, nữ nhân đến tháng này quá nôn nghén, bắt đầu có thể ăn có thể ngủ. Nhưng Thập Tam mấy tháng đầu phản ứng lớn, hoàn toàn sao, gần đây lại bắt đầu thường xuyên muốn ói.

      Khi sắp giảng bài xong cho đối tượng tư giáo, trong bụng từng đợt quay cuồng, luôn có xúc động muốn nôn. Thập Tam kiệt lực chịu đựng, công phu nhẫn của cố nhiên là hạng nhất, nhưng sắc mặt trắng bệch cũng là lừa được người khác.

      Học viên chủ động hỏi:“Doãn giáo luyện, thoải mái sao?”

      có.” Thập Tam bình tĩnh phủ định :“ cứ kiên trì như vậy tháng, là có thể......” còn chưa dứt lời, lại lần khoẻ mãnh liệt, giống như dịch dạ dày đều tràn lên, Thập Tam thể ức chế, xoay người bước nhanh đến buồng vệ sinh.

      Bên trong có người tiểu, Thập Tam nhanh chóng vào gian kín, ngay cả của cũng chưa tới đóng ói ra. Bởi vì luôn luôn có cảm giác ghê tởm, cho nên vài ngày nay lượng cơm giảm bớt. Buổi sáng ăn nhiều lắm, nhưng nhiều lắm gì đó cũng phun hết.

      Phun xong, giống như thoải mái chút, hệ tiêu hóa khó chịu nữa. Thập Tam dùng khăn giấy xoa xoa khóe miệng, chờ người bên ngoài mới ra ngoài, chậm rãi súc miệng. sợ nếu người kia hỏi sao lại ói, biết trả lời thế nào.

      Học viên chờ Thập Tam về, xong lần tập tạ thứ 5. Nhìn thấy mặt Thập Tam thoáng tái nhợt, nhìn nhìn rồi thêm nữa. Nam học viên quá nhiều, nhưng ánh mắt biểu đạt thân thiết.

      Thập Tam cũng vô nghĩa, tiếp tục chỉ đạo động tác của .

      Chờ học viên rồi, Thập Tam vẫn cảm thấy thoải mái. Thân thể của tính nhẫn nại là thể nghi ngờ, trước kia dù bị trọng thương, cũng có thể bảo trì thanh tỉnh đến bơi an toàn, tự trị liệu, chẳng sợ quá trình trị liệu cũng hẹ nhàng, thậm chí thô bạo huyết tinh.

      Khi đó cũng thấy gian nan, ngược lại cho rằng có đau có thương tích là bình thường, đau mới chứng tỏ mình còn sống, hơn nữa trúng độc. Giờ khoẻ so với đau xót trước kia là bé đáng kể, nhưng khác ở chỗ, phải thể nhẫn, mà là lo lắng.

      Đó là lo lắng với chuyện mình biết nhưng lại quan tâm, dựng dục hài tử thế nào là tốt biết, còn phải cố hết sức che giấu phản ứng mang thai của mình. Đặc biệt nghĩ đến sinh sản trong tương lai, có thuận lợi ? Tất cả đều là biết bao nhiêu.

      Thập Tam đến phòng nghỉ rót chén nước, hớp 1 hớp rồi nghĩ: làm cha rồi, có đứa của Thanh Vi, cũng hy vọng cũng quý trọng cục cưng này, còn có chuyện gì quan trọng hơn chuyện này chứ ? nhất định phải sinh hạ đứa này tốt.

      Tháng thứ sáu, Thanh Vi bắt đầu đặt bộ quần áo ở trong quần. Giờ thực hình tượng mặc đầm bầu của phụ nữ, chầm chập đường, nghẹn lâu, trời biết thực ra muốn nhanh cỡ nào.

      Mỗi lần lên xe, Thanh Vi nhe răng cười vỗ bụng hai cái, quan tâm để tay lái, dù sao mùa đông đều đóng cửa kính xe người thấy. Nhưng có lần khi Thanh Vi vào tiểu khu hạ cửa sổ, bị người thấy được hành vi “Tự ngược” của , lộ ra ánh mắt giật mình, Thanh Vi cũng bắt đầu chú ý khi xe.

      cũng rất lo lắng tình huống của Thập Tam. Tuy nôn nghén cơ bản ngừng, nhưng bụng lớn rất nhanh. Tình huống như vậy gạt người khác làm rất vất vả, nhưng còn hai tháng mới hết hợp đồng, Dương Quang đối với tệ, cũng lý do kết thúc hợp đồng sớm.

      Như vậy làm sao nghĩ ra biện pháp tốt trước tháng thứ bảy, để Thập Tam được nghĩ ngơi hồi phục, là chuyện Thanh Vi trầm tư suy nghĩ. buồn rầu, lại xoa xoa quần áo trong bụng, vì thế bụng biến hình.

      Thanh Vi bên sửa lại hình dạng bụng, bên rơi lệ: Quả là có thể tìm chỗ ở mấy tháng, chờ sinh đứa rồi hãy về. Mớ nó chứ nam nhân mang thai chịu nổi, nữ nhân giả dựng cũng rất khổ.
      song ngư, Phương LăngChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :