1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi - Bản Sắc ( Chương 129+2NT) Hoàn chính văn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      ☆ 99, ở đây chờ em

      Thập Tam ở bên ngoài kiến thiết tâm lý, Thanh Vi ở bên trong vô cùng kỳ quái.

      Từ khi Đường Đường phát Thanh Vi, tâm tư bắt đầu lung lay. nghĩ giống Thanh Vi, hội sở bởi vì bị đóng cửa tra xét vài ngày, khi mở cửa lại cũng dám làm ăn lộ liễn như trước.

      Những nơi khác cũng giống vậy. Chuyện kiểm tra đó, hàng năm đều có vài lần, giống khi bão đến, luôn luôn có vài chỗ yên ổn vài ngày. loại người có khuôn mặt thanh tú giống Đường Đường, lại còn tuổi tất nhiên chịu nổi khổ sở.

      Nếu tìm công việc khác, thể lực chịu nổi, bưng bê rửa chén quá mệt mỏi, chuyện khác người ta cần. Cuối cùng, dựa vào kỹ thuật mát xa từng học làm việc ở nơi này.

      Nơi này có vẻ chính quy, có “phục vụ đặc sắc”, đương nhiên cũng hạn chế khách hàng và kỹ sư liếc mắt với nhau, tự mình phát triển gì đó. Tự do luyến ái là thuộc về chủ nghĩa xã hội khoa học tinh thần văn minh.

      Rửa chân, mát xa cũng phí thể lực, thu nhập lại cao bằng trước kia, Đường Đường sớm kêu khổ thấu trời.

      Trước kia cậu nhớ kỹ Thanh Vi, kiểu khách hàng tuổi trẻ, có khí chất sạch , ôn nhu cũng thường thấy. Ngày đó cậu còn tiếc nuối giữ người lại được, nên hôm nay vừa thấy Thanh Vi cậu lập tức nhận ra.

      Về phần có tiền hay , Đường Đường cũng lo lắng. Tuy rằng Thanh Vi mặc ánh sáng lòe lòe giống ngày đó, nhưng cũng nhàng khoan khoái thỏa đáng, hơn nữa còn mang theo người đàn ông. Người đàn ông kia lớn lên rất đẹp mắt, đối với Thanh Vi vừa tôn kính vừa săn sóc, phải cấp dưới là tình nhân bao dưỡng – chứng minh Thanh Vi vẫn có chút của cải !

      Bây giờ cậu muốn nhiều lắm, chỉ hy vọng Thanh Vi coi trọng cậu, sau này thỉnh thoảng tìm đến cậu vài lần, nếu có thể được bao nuôi thời gian rất tốt, tiết kiệm được phí ăn ở còn có tiền xài !

      Cho nên Đường Đường ra sức lấy lòng . Cậu cũng có chút nhãn lực, nhìn ra Thanh Vi giống người thích bộ dáng mị láu cá, cậu biểu ra mặt thanh tú đáng của mình, mặt này cũng rất phù hợp với diện mạo của cậu.

      Tuy rằng Đường Đường rửa chân cho Thanh Vi rất nguyên tắc, nhưng thái độ quá khẩn thiết của cậu vẫn khiến Thanh Vi được thoải mái. Đặc biệt vừa nghĩ đến Thập Tam biết chạy đâu, trong lòng cũng khó chịu.

      Sao Thập Tam lại bỏ chạy ? Lúc đối phó với Phó Hồng có khí thế như vậy, ngay cả chuyện ăn cơm cũng canh cánh trong lòng, sao khi đối mặt với con gà con thanh tú này lại sợ hãi như vậy ?

      Chẳng lẽ sợ so đo ? Trời ạ, dưới ánh mắt ngừng bắn phá của đồng nghiệp, rất hy vọng Thập Tam ghen. Nhưng lại làm ngược lại, chẳng những người thấy bóng, di động cũng tắt luôn !

      Thanh Vi buồn bực rồi, ban đầu rất thích được ngâm châm trong nước thuốc cũng cảm thấy thư thái nữa. Đường Đường bắt đầu mát xa chân cho . biết là quá mẫn cảm hay là , Thanh Vi cảm thấy khi tay Đường Đường mát xa lưu luyến đùi .

      Thanh Vi sửng sốt: Đây là, bị sàm sỡ? Còn là bị nam sinh sàm sỡ ?

      Thanh Vi phải , nhưng muốn thể quá lộ liễu, lại càng muốn bại lộ thân phận của mình. Nếu bị nhóc này biết ngày đó dung cậu ta làm mồi nhử, trời biết có thể mang đến phiền toái hay .

      Mở di động, Thanh Vi gửi tin nhắn cho vô lương đám hại bạn xem kịch vui: Đây là mồi nhử lần trước, hiểu sai biến , tôi phải . Lại gửi tin nhắn cho Hiểu Văn: Gọi cuộc điện thoại, có việc tìm tôi, để tôi thoát thân.

      Hiểu Văn quả nhiên gọi điện đến, Thanh Vi có cuộc hẹn quan trọng, cứ như vậy là có thể chuồn . Thanh Vi giả vờ giả vịt đáp ứng, muốn chạy lấy người.

      Đường Đường nóng nảy, biết làm sao đứng ở trước mặt , trong tay còn cầm khăn lông: “Chị à, tẩy xong hẵng .” Thanh Vi nghĩ trong lòng: Tẩy xong mới , bị sàm sỡ đến mức nào ? Ngoài miệng : “Tôi có việc gấp, còn kịp rồi.”

      Đường Đường còn cố gắng : “Có thể lưu số điện thoại cho em hay ?” Thanh Vi thề rằng nghe thấy tiếng cười nghẹn phúc hậu của Lưu Húc Dương, hỗ trợ còn cười , muốn cước đá bay tên cặn bã này!

      có kinh nghiệm đối phó tình huống như vậy, nhưng biết, nếu khi có liên hệ quăng được cục nợ này, vì thế từ chối, hành động kiên quyết ra ngoài.

      Đường Đường tiễn ra còn hy vọng xin được số điện thoại của , lúc này di động của Thanh Vi liên tiếp vang lên chuông báo tin nhắn, vừa di động vừa miễn cưỡng đối phó Đường Đường, thấy được 4 tin nhắn.

      Lưu Húc Dương: Tôi biết, thực , em cần giải thích, càng giải thích càng ràng.

      Tiểu Vị: Cuối cùng tôi cũng nhìn thấu bản chất của ! Sao nhanh vậy, để tôi nhìn chút nữa !

      Triệu Quang Hoa: Chúc mừng em, có ngày được hoan nghênh, cuối cùng thoát khỏi danh hiệu vinh dự ế!

      Đại Hải: Cẩn thận bệnh truyền nhiễm.

      Thanh Vi xem cái, mặt đen chút, tin nhắn cuối cùng Đại Hải khiến hắc hóa triệt để. Lúc này Đường Đường cũng lấy điện thoại di động ra : “Chị, dãy số của chị là bao nhiêu, để em gọi qua ?”

      Thanh Vi muốn cự tuyệt, nhìn thấy Thập Tam biết từ nơi nào ra, đứng ở phía sau . Thập Tam nghe thấy giọng của Đường Đường, sau đó nhìn thấy hai người đến đại sảnh. Quả nhiên Đường Đường cố gắng tới gần Thanh Vi, mà Thanh Vi cũng dẫn cậu ta ra, vậy có nghĩa là......

      Bây giờ nhìn thấy Đường Đường muốn số di động, mà Thanh Vi nhìn di động, Thập Tam nhàng hừ: Xem ra hôm nay là lưu số điện thoại ?

      Thanh Vi vừa thấy Thập Tam, lập tức có lý do thoát khỏi Đường Đường, cầm tay : “ đâu vậy? Sao lại tắt máy?” Biểu thân thiết tàng, chất vấn bằng hờn dỗi.

      Thập Tam nhìn gương mặt ủy khuất ghen ghét của Đường Đường, hạ mi mắt : “ ở đây chờ em.”

      câu đơn giản như vậy, ở đây chờ .

      bất mãn đối với hành vi của , chất vấn đối với đột nhiên nam hài nhảy ra này, có sắc mặt bất bình tranh cãi ầm ĩ đanh đá, cứ như vậy lẳng lặng chờ .

      Biết Đường Đường tiếp cận có mục đích, biết bọn họ ở cùng nhau có khả năng xảy ra chuyện gì, lại câu cũng hỏi, giống như làm thế nào cũng là lẽ thường phải làm, mà chờ tại chỗ này.

      và nữ nhân khác mấy câu cũng cảm thấy mình sai, thực xin lỗi Thanh Vi, lại yên lặng chịu đựng tất cả những việc làm, ngay cả chút thoải mái cũng có.

      Thanh Vi đột nhiên nghiến răng : Được rồi, là rất cảm động, nhưng đồng thời cũng rất tức giận.

      Có người đến tranh giành với , lập tức chắp tay nhường cho, đừng còn dự tính mang người về nhà nha ? Tình của chẳng lẽ hoàn toàn có ham muốn chiếm hữu sao, vậy vẫn là tình sao ?

      được, việc này phải biết rang ! Đúng rồi, còn có việc tự tiện chạy trốn ném lại, đều phải tính sổ.

      Nghĩ vậy, Thanh Vi thế nào còn cố kị Đường Đường, nắm tay Thập Tam trực tiếp lái xe về nhà.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      ☆ 100, giáo huấn

      Thập Tam biết vì sao Thanh Vi lại vội vàng rời khỏi, sắc mặt cũng biến đổi ngừng, hồi ôn nhu hồi phẫn uất, nhưng biết chắc chắn có liên quan tới mình, cho nên ngoan ngoãn về nhà cùng Thanh Vi.

      Sau khi về nhà Thanh Vi khí thế mười phần đè Thập Tam lại:“Vì sao chạy trốn ? Còn tắt máy, cố ý hả?”

      “...... cho rằng......” Thập Tam thể giải thích, đành phải trầm mặc.

      cho là cái gì ? Đừng còn chuẩn bị đón cậu ta về nhà nha ?”

      , chỉ cần em thích, còn có thể trông coi cuộc sống của cậu ta.” Thập Tam vội vàng cam đoan, tỏ vẻ mình rất hiền đức.

      ! trông nom thế nào, chẳng lẽ còn định chuẩn bị nước tắm giúp bọn em ?” Thanh Vi hận thể mở sọ não Thập Tam ra, xem kết cấu thần kinh của .

      có thể làm được. Nếu em muốn cậu ta đến ở cùng, mua chiếc giường bố trí tốt.”

      “Cái gì ?” Thanh Vi ôm trái tim chịu đủ tàn phá của mình:“ còn muốn mua giường mới cho cậu ta?”

      “Bây giờ có tiền lương, có thể làm được.” Thập Tam thành khẩn .

      ...... Thanh Vi triệt để hỏng mất.

      Thập Tam thể ra rộng lượng của sao? Nữ tôn nam đều là như vậy sao ? còn chuẩn bị tự mình bỏ tiền giúp Thanh Vi bao dưỡng Đường Đường? Có lẽ nên , giúp Thanh Vi bao dưỡng nam nhân thích ?

      Thập Tam thấy Thanh Vi lời nào, cho rằng tin, thấp giọng : “ . cam đoan đố kỵ, cũng gây trở ngại em thích người khác. Chỉ cần em ở bên cạnh là được.”

      “Vậy còn ? thích ai em cũng thể gây trở ngại ?” Thanh Vi nghiến răng nghiến lợi.

      Thập Tam khẽ cười : “? là của em, chỉ thuộc về em.”

      Thập Tam cười luôn rất đẹp, tuy rằng bây giờ mỉm cười nhạt nhẽo, lại giống mây phá ánh trăng, đôi mắt phượng trong sáng như sao. Đẹp đẹp , nhưng giờ phút này Thanh Vi lại cảm thấy đặc biệt chói mắt.

      Khá lắm Thập Tam, dám khiêu chiến điểm mấu chốt đạo đức của , kích thích dục vọng hắc ám của . Thập Tam như vậy, nên giáo huấn hay là nên giáo huấn đây?

      Nhất định phải khiến quên mất mớ quan niệm loạn thất bát tao này, cho dù thể quên được cũng được lại đề xuất công khai. Nếu ngày nào đó trước công chúng, vậy hậu quả......

      Nghĩ vậy, chỉ số độc ác của Thanh Vi thẳng tắp bay lên, nhảy lên đánh về phía Thập Tam. vốn muốn đánh gục Thập Tam, nhưng Thập Tam ý này, vững vàng tiếp được , ánh mắt nhìn tiếng động hỏi.

      Chính là vẻ mặt này, phía sau vô tội là lý luận tà ác! Cuối cùng Thanh Vi nhịn được, quyết định dạy dỗ vị “Hiền phu” này tốt. Tuy rằng giá trị vũ lực của thấp, nhưng rất có tính uy hiếp, bởi vì đối phương chịu phối hợp.

      Thanh Vi trượt xuống từ người Thập Tam, chỉ vào giường: “Nằm sấp lên !”

      Thập Tam sửng sốt, cảm thấy cảm xúc của Thanh Vi bạo động, hơn nữa hơi nghiêng về tức giận, phẫn nộ. Nhưng thái độ, càng ghen tị, sao Thanh Vi còn tức giận ?

      Chẳng lẽ vì đối lập Đường Đường, cuối cùng Thanh Vi cũng phát của thô bỉ, đáng quý trọng ? Hay là, kỹ thuật của tốt bằng Đường Đường ? Thập Tam mím môi, ngoan ngoãn nằm sấp lên giường.

      Sau lưng chợt lạnh, Thanh Vi xốc quần áo của lên. Bôi thuốc mấy ngày nay, thương tích sau lưng khôi phục, nhưng còn mấy chỗ chưa lành hẳn, cũng nhìn thấy da non màu hồng nhạt.

      Nhìn thấy lưng càng khiến Thanh Vi tức giận, đây cũng do người này tự mình đánh, sao hạ thủ được ? Da thịt như ngọc ban đầu, bây giờ biến thành thế này !

      Ra vẻ nhu thuận, ngoan ngoãn nghe lời, kỳ thực bao giờ để người ta bớt lo!

      Nghĩ đến vậy, Thanh Vi nhịn được muốn đánh vài cái. Nhưng nhìn thấy cái lưng kia, sao đánh xuống được.

      Thanh Vi cắn răng cái, túm lấy quần Thập Tam dùng sức kéo xuống. Quần dính lại - phía trước cởi được.

      Thập Tam vốn nằm sấp, cho rằng Thanh Vi nhìn thương thế sau lưng , đột nhiên bị kéo quần, lập tức đỏ mặt. Chẳng lẽ hôm nay Thanh Vi và nam tử tiếp xúc, có vẻ cái kia, ân, nhiệt huyết sôi trào ?

      Lỗ tai Thập Tam đều đỏ: muốn sao ? Mình là ngốc, vài ngày thân thiết, Thanh Vi tuổi trẻ đương nhiên muốn.

      Thập Tam nghĩ vậng, thoáng nâng eo lên, mở nút thắt và khóa kéo, thào : “Thanh Vi......”

      lưng về phía Thanh Vi, Thanh Vi thấy được khuôn mặt hồng giống cà chua của , căn bản nghĩ tới suy nghĩ của Thập Tam cùng kênh với .

      Thanh Vi lại túm quần Thập Tam : “Cởi ra, nằm sấp.” Thập Tam lại nâng người cởi quần ra. cho rằng Thanh Vi muốn , nên ngay cả quần lót cũng nhất cởi luôn.

      phải chưa từng cởi quần áo trước mặt Thanh Vi, nhưng là loại này tư thế nằm sấp tự mình cởi đồ này rất quyến rũ, Thập Tam xấu hổ ngay cả cũng ra, nhìn cũng dám nhìn .

      Thanh Vi thấy cởi quần lót mới trố mắt. mới phản ứng lại, Thập Tam hẳn là hiểu sai ý. Thực ra muốn ác với phen, đánh lưng được, muốn đánh vài cái lên mông giáo huấn .

      Mà lúc này, cái mông trần đột nhiên xuất trước mắt là chuyện gì xảy ra ?

      Nhưng lại tiếp, cái mông này thực rất mê người, rất gợi cảm.

      Làn da bóng loáng, co dãn mười phần, bên là chiếc eo gầy, hẹp hữu lực; bên dưới là chân thon dài thẳng tắp, bởi vì căng thẳng mà ra cơ bắp ràng.

      Mông như vậy khiến người ta muốn sờ sờ, vỗ vỗ, thậm chí dùng sức mà vo vê hai cái. Lúc Thanh Vi nghĩ như vậy, kìm lòng đậu vươn hắc trảo. Khi ý thức được cảm giác nhục đoàn trong tay tốt lắm, mông Thập Tam bị chà xát mấy cái.

      Lần đầu tiên Thập Tam bị đối đãi như vậy, chẳng những lỗ tai hồng sắp chảy máu, xấu hổ đến nổi người đều nổi lên màu hồng nhạt.

      Thanh Vi nhanh chóng dừng tay, trong lòng nhắc nhở : Bình tĩnh bình tĩnh, mày muốn giáo huấn , phải sàm sở. Ách, ý chí phải kiên định, ít nhất thể bị sắc đẹp mê hoặc!

      Vì thế Thanh Vi khụ khụ yết hầu, cố gắng làm cho thanh nghiêm túc chút: “A Ngự, gần đây phạm ít sai lầm, em ràng lần cho biết, phải nhớ kỹ.”

      Thập Tam hồ đồ, đây là ý gì ? Mặc dù có chút thep kịp, vẫn “ Ừ ” tiếng đồng ý.

      Vì thế Thanh Vi bắt đầu “Ba ba” đánh lên mông Thập Tam, vừa đánh vừa .

      Ba ! “Em để xin lỗi Phó Hồng, phải vì bạo lực, mà là dạy phải làm người thế nào. Nhưng chỉ làm qua loa đại khái, hề có thành ý!”

      Ba ! “ điểm huyệt em, hạn chế hoạt động của, là tôn trọng em !”

      Ba ! “ tự phạt bị thương, quý trọng thân thể của mình, cũng làm tổn thương tình cảm của em.”

      Ba ! “ giả bộ mặc bệnh tránh né nhập ngũ, phụ lòng tốt của em và bạn bè, càng lãng phí cơ hội.”

      Ba ! “ thiếu kinh nghiệm xã hội, tìm việc thương lượng với em, nếu bị lừa làm sao bây giờ?”

      Ba ! “ làm bạn trai mà giúp em đuổi hoa đào, còn giúp người khác tiếp cận em.”

      Ba ! “ tín nhiệm em, em sao có thể loạn quen người khác ?”

      Ba!“ coi thường bản thân, tự kiếm tiền, dựa vào cái gì ma2 nuôi dưỡng tình địch ? Hèn mọn yếu đuối phải là Thập Tam của em !”

      Ba ! “Cuối cùng, em xem là người ngang hàng, phải nhớ kỹ điểm này!”

      ☆ 101, về vấn đề kỹ thuật

      Thập Tam nghe xong, cũng hiểu. ra Thanh Vi coi trọng như vậy, ra đều là nghĩ nhiều. giấu mặt trong chăn nháy mắt mấy cái, ép về nước mắt sắp trào ra.

      Nhưng đợi cảm động xong, Thanh Vi hỏi: “Nhớ kỹ chưa ?”

      “Nhớ kỹ.”

      “Em đánh mấy cái?”

      “Ách, 8 cái? , 10 cái ?” Thập Tam biết, vừa rồi cảm động, sao có thể đếm quá đánh mấy cái?

      “Sai rồi ! Đều sai rồi, đến đánh mấy cái cũng biết nhớ kỹ thế nào ?”

      Thập Tam cố gắng nghĩ lại vài lần, cuối cùng tội nghiệp : “Có thể đánh lại lần ?”

      Vừa rồi dùng sức đánh, xuống tay nặng.

      ...... Thanh Vi nhìn tay đánh đến hồng lên, đáy lòng lệ, lại đánh tay bị phế luôn đó ! Ngoài miệng : “Quên , tha cho , đánh, tổng cộng là 9 cái sai, phải nhớ cho kỹ.”

      “Ừ.” Thập Tam thành đáp ứng, quay đầu nhìn Thanh Vi: “Có phải tay em đau ?”

      “!” Bị nhìn thấu, là dọa người. Thanh Vi đỡ trán, hận thể chọc mù hai mắt, nhìn thấy ánh mắt thân thiết của Thập Tam.

      Tuy rằng trả lời, Thập Tam cũng hiểu được. ngồi dậy cầm chặt tay Thanh Vi, quả nhiên đỏ rực. Thập Tam đau lòng, đặt tay lên, mát lạnh truyền vào tay Thanh Vi, nhất thời thoải mái hơn.

      có người dỗ sao, có người quan tâm lập tức thấy ủy khuất. Thấy Thập Tam đau lòng, Thanh Vi rất cốt khí tố khổ: “Nhìn xem, đánh đau , tay của em còn sưng lên.”

      từng với em nên lấy đồ đánh, bị thương mình tốt.”Thập Tam khẽ nhíu mày.

      phải luyến tiếc sao, vạn nhất đánh bị thương sao ?” Thanh Vi rút tay về.

      “Thực ra......” Thập Tam muốn lại thôi.

      !” Thanh Vi vênh váo.

      “Thực ra em đánh thế nào cũng đả thương được.” Thập Tam thành thành .

      ...... Thanh Vi hết chỗ rồi: Thập Tam có cần phải trắng ra như vậy hay , được rồi, em nhịn.

      “Đừng sang chuyện khác. Đường Đường là mục tiêu của lần làm nhiệm vụ, cậu ta vẫn biết thân phận của em. Bây giờ hết nghĩ lung tung về cậu ta rồi chứ ?”

      Thập Tam có chút thẹn thùng:“Vẫn là, vẫn là có chút.”

      “Còn có ? Suy nghĩ gì ?”

      Thập Tam nhìn nhìn Thanh Vi, cố lấy dũng khí kiên định : “ cố gắng, sau đó cái kia, kỹ thuật cái kia tốt hơn Đường Đường.” nghiêm túc cam đoan, Thanh Vi nghe xong nhăn nhó – ra người này luôn canh cánh trong lòng với câu “Kỹ thuật tốt” của Đường Đường, tự chủ được nghiến tiểu răng:“Vậy bây giờ luyện kỹ thuật !”

      hóa thân thành sói . Vừa rồi nảy mầm xuân tình, bây giờ cần giấu diếm nữa, Thanh Vi bổ nhào đến người Thập Tam, hai tay bắt đầu sờ soạng.

      Thập Tam thuận theo , ôm Thanh Vi, môi tìm kiếm môi của . Thanh Vi cũng thèm để ý, sau khi tránh sau trực tiếp cắn lên ngực , ngậm chặt điểm .

      Đồng thời, tay cũng chuyển đến đùi hề che lấp của Thập Tam, tính ôn nhu tiến vào giữa bắp đùi.

      Thân thể Thập Tam mẫn cảm chịu nổi trêu chọc, cố chịu phát ra thanh, tay ôm lấy eo Thanh Vi, tay dung lực mạnh yếu vừa phải vuốt ve đôi v* mượt mà của . Thanh Vi “Tê” tiếng, đùa dai nắm tiểu Thập Tam.

      Tay âu yếm xoa nắn tiểu Thập Tam, tiểu tử kia lớn rất nhanh, ngẩng đầu ưỡn ngực đứng lên. Thanh Vi chưa từng cẩn thận quan sát tiểu Thập Tam, bây giờ nhìn nhìn: Ừ, rất có tiền vốn! Hình dạng và độ lớn đều thể soi mói, cũng dữ tợn, còn mang theo chút hồng, là đáng .

      Thập Tam bị nhìn vừa thẹn vừa vội, cũng dám cự tuyệt. Kết quả tiểu Thập Tam càng hưng phấn, thậm chí giật giật trong tay Thanh Vi. Thanh Vi nhìn thấy gương mặt nhẫn của Thập Tam, cúi đầu nhàng thổi lên lỗ mũi nhọn kia.

      Thập Tam triệt để chịu nổi, cuối cùng khắc chế được hô hấp dồn dập. Khi Thanh Vi dùng chân cọ cọ tiểu Thập Tam, cuối cùng nặng nề “Ân” tiếng.

      Thanh Vi nhìn làn da màu mật ong của lộ ra đỏ ửng, đôi mắt phượng hàm chứa hơi nước lại sáng ngời thần kỳ, khuôn mặt tuấn đan xen khát cầu và ngượng ngùng, nhìn hề giữ lại, tựa hồ có thể dâng ra tất cả của mình.

      “Thanh Vi, Thanh Vi......” Khi bắt đầu xoa hạt thịt hồng nhạt, Thập Tam kêu , thấp giọng cầu xin.

      “Ừm ?” Thanh Vi ý xấu buông tha, còn ngậm trong miệng khẽ hút.

      Toàn thân Thập Tam căng thẳng, đường cong cơ bắp đều ra, hai chân thon dài hữu lực quấn chặt Thanh Vi, mang theo xoay người cái.

      “Thanh Vi, muốn, có thể chứ ?” Khó được Thập Tam vội vàng cầu như vậy. Nụ hôn của rơi người Thanh Vi, cuối cùng hôn lên mi mắt , cảm thụ cánh bướm kia rung động.

      thể.” Tuy rằng Thanh Vi cũng động tình thôi, nhưng vẫn nhớ cầu cuối cùng của mình.

      “Vì sao ?” Thập Tam kéo ra chút khoảng cách giữa hai người, lại rất nhanh ôm chặt : “ ra sửa.”

      “Sau này phải nhớ chúng ta là lẫn nhau đồng ý mới có thể, phải đơn thuần kính dâng. Còn có, lúc này gọi nhũ danh của em sao ?” Thanh Vi ở trong lòng hít vào dài, mùi thơm của cơ thể Thập Tam truyền đến, trời biết sắp kiên trì được.

      nhớ. Vi Vi, Vi Vi là của em, em......” Thập Tam thào xong lại lần nữa hôn xuống, sâu tiến vào hoa viên thần bí tha thiết ước mơ.

      Thanh Vi đáp lại , cảm thấy mình như phập phồng dập dờn trong nước, lại giống như bay trong trung, khoái cảm lần lại lần, thẳng đến đêm khuya.

      Lần này tuy rằng kịch liệt, nhưng vì tâm tình cũng rất phấn khởi, khi kết thúc Thanh Vi vẫn có thừa lực. Nhưng Thập Tam kiên trì ôm tắm rửa, cuối cùng hai người ôm nhau ngủ.

      Người đắm chìm trong tình , chỉ số thông minh đều hạ xuống. Thanh Vi nhìn gương mặt tuấn mỹ của Thập Tam ở đối diện, nắm mũi : “ quá lợi hại, nếu em già phải làm sao bây giờ ?”

      Thập Tam ngoan ngoãn để nắm:“Già , chăm sóc em.”

      Thanh Vi hôn môi của :“Em già thỏa mãn được nhu cầu của .”

      Thập Tam nghe vậy, nghiêm túc :“ Tất nhiên lấy thân thể em làm trọng.”

      Thanh Vi nhìn khuôn mặt chân thành của , nở nụ cười, thân thiết cọ cọ:“Vậy bất mãn còn nghẹn ra vấn đề.”

      Thập Tam lại lần đầu tiên hiền hậu, mặt khó được lộ ra chút bất mãn.

      “Sao vậy ?” Thanh Vi buồn bực.

      phải đãng (dâm đãng) phu, sao em có thể như vậy.” Thập Tam tương đối ủy khuất.

      “A ?” Thanh Vi hắc tuyến.

      “Nếu em thực già , thể......, tận tâm chăm sóc em, chỉ cần em sống tốt.” Thập Tam thề.

      “A Ngự.” Thanh Vi cảm động ôm eo của :“Em chỉ cảm thấy, luyện võ cho nên thân thể tốt, sống lâu cũng khỏe mạnh, dục vọng chắc chắn lớn hơn người thường như em.”

      “Nếu em muốn, sao có thể muốn?” Thập Tam càng ủy khuất.

      Thanh Vi tiếng động vuốt ve lưng của , để thuận khí. vụng trộm nở nụ cười: Thập Tam vẫn rất đơn thuần, cho rằng có dục vọng là tốt, nếu nhà muốn, mình muốn là đáng khinh.

      là, ngu ngốc cách đáng .

      Quên , đây là vấn đề quan niệm, sau này có lẽ sửa, có lẽ thay đổi, thuận theo tự nhiên là được.

      Nhưng ý tưởng thực là hiền lành, thay đổi cũng có gì tốt. Thanh Vi nghĩ, xấu xa nở nụ cười.

      Thập Tam tự nhiên cảm thấy, giật giật: “Sao vậy?”

      Thanh Vi ôn nhu lấy ngón tay chải tóc của : “ có gì, nghĩ đến bây giờ đều yên ổn, cũng nên ngả bài với cha mẹ.”

      Thân thể Thập Tam cứng đờ. phải muốn rang với họ, quang minh chính đại ở bên người Thanh Vi, nhưng bọn họ có thể nhận chuyện này ? Hai vị lão nhân đối với tốt như vậy, nếu khiến bọn họ đau lòng, sao có thể?

      Thanh Vi cảm thấy yên, trấn an vỗ vỗ :“ phải sợ, em với bọn họ. Cha mẹ thích như vậy, đồng ý.”

      Thập Tam dưới trấn an của , chậm rãi thả lỏng, nghe chậm rãi : “Bây giờ chúng ta dùng tiền, trang hoàng phòng ở đơn giản chút rồi kết hôn. Hôn lễ là nhất định phải có, bởi vì có thể thu hồng bao. Hắc hắc, cầm tiền tuần trăng mật.”

      Thập Tam nghe nghe, biết vì sao, ràng mừng rỡ như điên, lại hề e ngại, đáy lòng muốn cười nhưng mắt lại nhập nước.

      Thanh Vi miêu tả, gia đình có cuộc sống bình thản mà tốt đẹp ra trước mặt , là hạnh phúc chưa bao giờ vọng tưởng có thể có được.
      Chris, song ngưcaoduong thích bài này.

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      ☆ 102, tam sinh tam thế

      Thập Tam làm việc ở trung tâm Dương Quang tốt lắm, tháng thứ hai xong kỳ thử việc, lấy được tiền lương chính thức. Điều Thanh Vi nghĩ tới là, tiền lương cao hơn dự tính nhiều.

      Thanh Vi cũng xem trọng tiền lương của nghề này. từng hỏi thăm, Thập Tam làm cố định ở Dương Quang, đây là huấn luyện viên chính thức, huấn luyện viên chính thức lấy tiền lương cố định, thường cao lắm. Nếu là huấn luyện viên theo giờ, có danh tiếng, lên nhiều lớp, vừa làm ở phòng tập, tiền thu vào có vẻ khách quan hơn, nhưng như vậy rất mệt.

      Thập Tam phải huấn luyện viên theo giờ, sao tiền lương của lại cao như vậy ?

      Thanh Vi hỏi Thập Tam với rằng, tuy làm cố định ở Dương Quang, nhưng có mấy hội viên cầu phụ đạo theo giờ, đều là tính thời gian lấy tiền. Hơn nữa vì có mấy phòng tập thể hình khác có ý đồ đục khoét nền tảng, nên Dương Quang rất coi trọng , điều kiện rất tốt.

      như vậy, bởi vì Thập Tam được hoan nghênh, vừa làm cố định ở Dương Quang, vừa làm theo giờ, đương nhiên thu vào cao, còn cần chạy tới chạy lui.

      Thanh Vi vui vẻ mà ôm hôn :“A Ngự giỏi quá !” Thập Tam lập tức đỏ mặt nhàng hôn lại.

      Hai người thân mật ôm hôn lát, Thập Tam ôm Thanh Vi : “Dương Quang từng đề nghị với , muốn tham gia khóa huấn luyện chính quy, lấy bằng huấn viên tập thể hình.”

      Thanh Vi gật đầu: “Nên lắm, như vậy mới có vẻ chính quy. càng có điều kiện phát triển.”

      “Chứng nhận này khó lấy. bắt đầu chương trình học, nhưng Dương Quang còn muốn để tham gia đại hội kiện mỹ.”

      “À ? nghĩ sao ?”

      “Bọn họ muốn tham gia lấy được giải, như vậy có thể đề cao đẳng cấp của mình. Nhưng là trận đấu kiện mỹ này tham gia được.”

      “Vì sao ? Sợ bị lộ da thịt?” Thanh Vi cười xấu xa nhéo lỗ tai của .

      từng xem trận đấu này, mặc rất lộ liễu. Hơn nữa và bọn họ luyện nhau, cơ bắp cũng phù hợp cầu trận đấu.”

      “Vậy sao.” Thanh Vi nghĩ đến mấy tiên sinh kiện mỹ cơ bắp khoa trương ý, nhìn nhìn lại thân thể Thập Tam tinh chắc như sắt, sâu sắc đồng ý: “ cần luyện thành như vậy. lại có công phu thực, cần phải so độ lớn khối thịt với bọn họ.”

      Thập Tam thấy đồng ý ý nghĩ của mình, cao hứng: “Đúng vậy, những người đó thoạt nhìn cường tráng, còn chưa đủ đánh hai quyền.”

      “......” Quả nhiên Thập Tam vẫn là phần tử bạo lực.

      Hai người cao hứng mẹ Yến gọi điện thoại đến đây, hai ngày sau là tiết Đoan Ngọ, muốn họ về nhà ăn cơm. Thanh Vi muốn tìm thời gian ngả bài, nên lập tức đồng ý.

      Ngày tiếp theo, Thanh Vi và Thập Tam dùng thời gian nghĩ nên thuyết phục nhị lão thế nào, nên trả lời vấn đề bọn họ có khả năng đưa ra thế nào. Kết quả Thập Tam càng ngày càng sợ hãi, sợ bị phản đối.

      Thanh Vi thấy khuôn mặt luôn luôn lạnh lùng của , lộ vẻ lo lắng, vốn cũng yên tâm bắt đầu yên ổn lại.

      Thanh Vi biết, chuyện này, là người chủ chốt, Thập Tam lo lắng sợ hãi, phải vì đủ kiên định, mà là đủ tự tin. cần phải cùng đối mặt vấn đề.

      Hơn nữa vẻ mặt lo lắng của Thập Tam rất đáng , quả thực giống như con chó lớn tội nghiệp sau khi bị chủ nhân trách móc, làm cho nhịn được muốn khi dễ, xoa nắn. Kết quả cũng thực khi dễ, xoa nắn. Vì thế Thanh Vi thả lỏng, Thập Tam cũng an tâm ít.

      Thời tiết từ từ nóng bức, khiến khẩu vị của người ta giảm xuống. Giữa trưa hôm nay, Thanh Vi cùng mấy người Tiểu Vị chuyện phiếm, muốn ăn cơm, đặc biệt muốn ăn căn tin, Thập Tam gọi điện thoại cho Thanh Vi, đứng trước cửa cơ quan của .

      Thập Tam có việc tìm ? Thanh Vi thăm dò nhìn xuống, quả nhiên thấy đứng thẳng tắp ngoài cửa lớn. Thanh Vi nghĩ: Bên ngoài nóng như vậy, lại đến lúc giữa trưa, nhất định còn chưa kịp ăn cơm, sợ là nước cũng chưa uống.

      Thanh Vi xuống lầu đón Thập Tam lên văn phòng. Chuyện tới lúc này, Thanh Vi cũng muốn che đậy, thoải mái đưa Thập Tam đến trước mặt đồng nghiệp. Quả nhiên Thập Tam vừa vào cửa khiến cho nhóm Tiểu Vị chú ý.

      Thanh Vi sợ Thập Tam gặp lại bọn người này chỉ biết xấu hổ, hoặc là quá mức lạnh lùng, lại nghĩ rằng Thập Tam đối đáp ung dung. Tuy vẫn hơi lạnh nhạt, nhiều lắm, nhưng rộng rãi chào hỏi, cử chỉ cũng cứng ngắc câu nệ.

      Hơn nữa Thập Tam có loại tao nhã, đó là nam nhân ở đại rất ít có, từ trong khung lộ ra tao nhã, vô cùng phù hợp với khí chất thanh lãnh ung dung của . Thanh Vi đắc chí nghĩ: Nam nhân nhà mình tốt nha, cho dù là động tác mở cặp lồng cơm cũng là cảnh đẹp ý vui.

      Đợi chút, cặp lồng cơm ? Thập Tam là mang cái cặp lồng cơm tới, chẳng lẽ đưa cơm cho ? Mấy người Tiểu Vị cũng là nhìn chằm chằm động tác mở cặp lồng cơm ra của Thập Tam, rất tò mò cầm cái gì.

      Thập Tam nghĩ tới lại có nhiều người như vậy, nghĩ đến mình đưa thức ăn cho Thanh Vi bị người khác nhìn thấy, nếu ăn ngon tốt, nếu như bị chê cười...... Trong lòng có chút bất an, nhưng biểu cảm mặt thiếu thiếu, ai cũng nhìn ra.

      Thập Tam mở cặp lồng cơm hai tầng ra, giải thích:“Thời tiết quá nóng, em ăn cơm mà ăn đồ uống lạnh làm dạ dày bị thương, làm chút đồ ăn vặt em thử xem ?” xong, chén rau câu và mâm bánh đặt trước mặt Thanh Vi.

      Rau câu run rẩy, nước đường trong trẻo còn có vừng đen trắng làm đẹp; Bánh thập cẩm có vẻ ngoài rất đẹp, có lớp vỏ ngoài như nhung, bột ca cao, đậu tương mặt, ruốc, bột trà xanh, còn có 3 miếng bánh đậu đỏ, màu sắc tươi mới, trình bày chỉnh tề, nhìn như tác phẩm nghệ thuật.

      nghĩ tới tối hôm qua muốn ăn cơm, Thập Tam lập tức ghi tạc trong lòng. Buổi sáng biết làm thế nào vừa dùng thời gian làm xong lại còn đưa đến tận đây. dòng nước ấm trào ra, Thanh Vi rót nước cho Thập Tam hỏi: “ ăn cơm chưa ? Lại đây có ảnh hưởng công việc ?”

      “Ăn ở căn tin rồi.” Thập Tam thấp giọng : “Hôm nay giữa trưa có lớp, thời gian còn nhiều.” xong chờ đợi nhìn Thanh Vi.

      Thanh Vi cười khanh khách nhìn 2 phần đồ ăn vặt: “Làm đẹp như vậy, em nỡ ăn.”

      Tiểu Vị vừa nghe, nuốt nước miếng : “Cậu luyến tiếc, cho tôi .” Lập tức được mấy người khác hưởng ứng. Trừ Lưu Húc Dương - răng đau nhìn thẳng trần nhà, mắt trắng như cá chết.

      Nếu phân cho mấy kẻ ăn hóa này chút, nhất định được sống yên ổn, cho nên Thanh Vi dùng cơm hộp lấy ra ra ít rau câu, lại cầm 2 miếng bánh lên, dùng ánh mắt ý bảo Tiểu Vị có thể phát động.

      Sau đó Thanh Vi thân thiết kéo Thập Tam : “Nếu có thời gian, ra ngoài dạo với em.”

      Lúc có Thập Tam, Đại Hải ngồi rất lễ phép, Tiểu Vị cũng mềm mại tươi mát, nhưng trong nháy mắt bọn họ ra ngoài, chợt nghe thấy Tiểu Vị hoan hô tiếng, ghế cạch cái bị đẩy ra, sau đó là Đại Hải cao giọng la :“Bánh trà xanh kia là của tôi.” Còn có Lưu Húc Dương gầm : “Mớ nó chứ Triệu Quang Hoa, cậu dám ăn hết đậu đỏ tôi đánh chết cậu!”

      Bọn hại bạn này, rất dọa người, hiểu cái gì kêu dè dặt hay ...... Thanh Vi thấy trán Thập Tam chảy xuống hắc tuyến. Thập Tam ảo não :“Là nghĩ chu đáo, hẳn nên làm nhiều chút, em cũng chưa ăn được gì.”

      Thanh Vi nở nụ cười: “Em cũng có để lại chút. làm nhiều hơn cũng đủ đám sói này chia nhau đâu.”

      Giữa trưa rất nóng, hai người vào dạo trong của hang tiện lợi cách đó xa, thấy có khí lạnh lâu chút. Thanh Vi kéo tay Thập Tam, độ ấm hơi thấp vô cùng thoải mái. cảm khái nghĩ: Nội lực là tốt, Thập Tam đông ấm hạ lạnh, giống cái máy điều hòa hình người.

      vào tiệm trang sức, các vật phẩm bên trong mới mẻ độc đáo tinh xảo. Thanh Vi là người ưa trang sức, đột nhiên nhớ tới và Thập Tam còn chưa nhẫn, nhẫn kim cương hả ? Dựa vào tình hình kinh tế tại của bọn họ, có hơi khó.

      Nhìn chút, mới phát giá tiền rẻ, có cái khảm đá quý, bề ngoài giống nhẫn kim cương, có cái đính thủy tinh linh tinh, tinh xảo hoa lệ, còn cái tạo hình xuất chúng, hình hoa hình cây hình đồ vật...... Có nhiều lựa chọn lắm, có chút hoa mắt.

      Thập Tam biết dụng ý của Thanh Vi. Thanh Vi thường mang trang sức, mang phần lớn là dồ giá trị thấp mà xinh đẹp, lắc tay, khuyên tai bằng pha lê, thủy tinh. Ở thế giới của , trang sức cũng nhiều, bởi vì vấn đề công nghệ, cơ bản là đá quý vàng bạc giá cao hoặc là đồ vật bằng tre nứa trúc giá thấp.

      Nhìn thấy ngân sức nhiều vô số, ánh sáng tinh mỹ này, Thập Tam cũng nổi suy nghĩ mua cho Thanh Vi. Hai người xem cẩn thận, chủ tiệm bắt đầu đề cử.

      Đột nhiên Thanh Vi nhìn đến cặp nhẫn đôi, cứng nhắc như nhẫn bình thường. có được khảm này nọ, tạo hình cũng phải đặc biệt đẹp mắt, nhưng rất độc đáo. Chỉ bạc tinh tế kéo thành mấy chỗ giao nhau, hình như là 3 dòng dòng nước dung hợp, lại có điểm giống bắt tay trừu tượng.

      Chủ tiệm thấy ánh mắt của liền nở nụ cười, lấy ra cho hai người nhìn kỹ: “Thích đồ vật đúng là có ánh mắt tốt. Nghe là nhà thiết kế danh tiếng làm, tạo hình ngắn gọn, nhìn xem, tên cũng hay, là duyên định tam sinh.”

      Tuy rằng chủ tiệm có khoác lác về thành phần, nhưng Thanh Vi cũng rất cao hứng. Lấy nhẫn thử thử, thế nhưng rất thích hợp ngón tay hai người.

      Chủ tiệm lại tán dương, nhẫn này là chuẩn bị vì bọn họ vân vân. Thanh Vi cũng phá lí do của chủ tiệm, quả thực thích cặp nhẫn này, bị người bán khuyếch đại chút có sao ?

      Thập Tam cũng biết nơi này có nhẫn cưới, nhất là quen dùng nhẫn kim cương, nhưng Thanh Vi mua trang sức cho , cùng mang nhẫn giống nhau, còn là “Duyên định tam sinh” , thành đôi rất thỏa mãn. Vì thế này đôi duyên định tam sinh “Độc nhất vô nhị” trong truyền thuyết lập tức mang tay hai người.

      Thanh Vi nên làm, Thập Tam đưa đến dưới lầu. Thanh Vi khoái trá vẫy vẫy tay với , Thập Tam nhìn thấy nhẫn bạc chợt lóe dưới ánh mặt trời, cũng cong khóe môi, bỗng nhiên cảm thấy, lúc này Thanh Vi còn xán lạn hơn ánh mặt trời.

      ☆ 103, phong ba

      Tiết Đoan Ngọ tới, Thanh Vi và Thập Tam trở lại nhà cha mẹ. Thập Tam biết hôm nay ngả bài, trong lòng rất khẩn trương, còn trầm mặc hơn trước. Ba Yến mẹ Yến thấy con mình về rất vui vẻ, nấu đồ ăn ngon, đương nhiên thể thiếu đống bánh ú.

      Thập Tam nhìn thấy những thứ này, càng cảm thấy có lỗi với hai người, áp lực tâm lý lớn hơn nữa. Ánh mắt ngầm cổ vũ của Thanh Vi tiếp sức cho , cũng cổ vũ bản thân. Bữa cơm đoàn viên trôi qua trong tiếng cười rộn ràng.

      Hai người lớn của Yến gia biết Thập Tam tìm được công việc thích hợp rồi, tiền lương còn thấp, đương nhiên cũng vui vẻ cho . Bọn họ ở cùng chỗ có cảm tình, vốn thích Thập Tam, ba Yến ba hưng trí lên, xuất rượu ra ồn ào mọi người đều phải uống hai chén.

      Đến tối, mẹ Yến cười tủm tỉm bưng nước trái cây ra, khi cới Thanh Vi người bạn con tốt thế nào, Thanh Vi đánh gãy câu chuyện, nghiêm túc :“Mẹ đừng bận tâm, con có bạn trai, hôm nay muốn cho hai người biết.”

      Mẹ Yến ban đầu phản ứng lại, còn :“Con cứ kéo dài mãi...... Gì ? COn có bạn trai rồi? Là ai?”

      Ba Yến cũng ngồi thẳng, vảnh tai chờ Thanh Vi trả lời. Thanh Vi cười nhàn nhạt : “Ba, mẹ, con ra hai người có khả năng giật mình, nhưng chúng con quả là nghiêm túc nghĩ qua, phải nhất thời xúc động.”

      “Ai? Con mau !” Mẹ Yến cảm thấy ổn, nhìn thẳng Thanh Vi, sắc mặt trịnh trọng lên.

      “Con và A Ngự, dự tính năm nay kết hôn.” Thanh Vi lại quăng ra quả bom.

      mảnh trầm mặc, sau đó là mẹ Yến cất giọng cao quãng tám :“Các con ? Hai người các con ?”

      Mẹ Yến đứng lên, dọa ba Yến nhanh chóng đỡ lấy bạn già, bà lớn tiếng hỏi: “Khi nào các con bắt đầu?”

      “Mẹ đừng vội, nghe con ......” Thanh Vi tới gần mẹ, muốn trấn an bà.

      “Con còn muốn cái gì? Lúc trước ba tin tưởng con, nhưng bây giờ sao ?” Ba Yến đột nhiên : “ cần nữa, ba muốn nghe.”

      Ba Yến tính tình tốt gặp phải chuyện lớn cũng là cực kì kiên quyết, Thanh Vi thấy ông có thái độ kiên định, tám phần là phản đối, nhanh chóng nghĩ cách cứu vãn :“Ba, ba hãy nghe con giải thích hai câu.

      Ba Yến muốn nghe, mẹ Yến lại liên tục nêu câu hỏi, Thanh Vi bên muốn ổn định mẹ bên muốn ngăn chặn ba ba, Thập Tam bị hai người chất vấn áy náy tự trách, cố gắng cầu xin, trong nhà bắt đầu nháo ầm ầm.

      Thanh Vi cố gắng giải thích. nghĩ tới cha mẹ phản ứng kịch liệt như thế. Vốn định chậm rãi , kết quả nghĩ tới căn bản cơ hội, chỉ có thể đứt quãng khuyên bảo. Trải qua trận dây dưa, cuối cùng mọi người cũng ngồi xuống. Đáng tiếc mẹ cảm xúc tốt, ba mặt trầm.

      Thanh Vi còn , về suy xét nghiêm túc của , về trụ cột cuộc sống của hai người, về dự định sau này. Nhưng mẹ thỉnh thoảng đánh gãy, bà thể chấp nhận Thập Tam đột nhiên từ “Con” Biến thành “Con rể”. Ba ba thái dương nổi gân xanh, muốn phủi tay rời .

      Thanh Vi dùng ánh mắt bảo Thập Tam ngăn ba lại, sao Thập Tam có thể động ông, mắt thấy ngăn được, Thập Tam vừa sốt ruột, lập tức quỳ xuống, kéo ống quần ba Yến.

      Cùng nhau sống chung thời gian dài, hai người thấy Thập Tam và thanh niên đại quá giống nhau, tuy rằng tính cách lạnh nhạt, nhưng rất hiếu thuận, rất tôn kính người già, nhưng tư thế như vậy lại chưa thấy qua bao giờ.

      người đàn ông cao lớn xốc vác, quỳ gối xuống khẩn cầu ba Yến, thao thao bất tuyệt biện giải, lại thà : “Bác đừng , đều là con sai, bác tức giận đánh con là được.”

      Thanh Vi hút khí: sao Thập Tam có thể câu này chứ? Cũng may tuy ba Yến đen mặt, nhưng lại bất động, biết là bị kéo lại hay là giật mình. Mẹ Yến cũng ngừng chất vấn, muốn xem Thập Tam cái gì.

      “Con biết con rất là xứng với Thanh Vi, hôm nay ở ngài trước mặt những lời này, cũng là phải đúng. Bác và thu nhận con, chăm sóc con, con lại làm ra chuyện như vậy......” xong giọng dần dần trầm xuống.

      Ba Yến hừ tiếng: “ cũng biết sao.” ( giận nên đổi xưng hô – bác ý giận lẫy mà)

      “Con sai rồi, xin chịu phạt của bác, nhưng Thanh Vi thích con, con thể cự tuyệt, chỉ cần ngày ấy ghét bỏ con, con cùng ấy.”

      “Gì? Vi Vi muốn , cho nên bồi nó? , ý của là Vi Vi coi trọng trước, nên mới miễn cưỡng đồng ý ?” Mẹ Yến nghe xong lời của , kỳ quái lại tức giận.

      , phải.” Thập Tam sốt ruột : “Thanh Vi coi trọng con là phúc của con. Lúc trước con tự biết mình kém cỏi dám đòi hỏi quá đáng. Nhưng sau này con chăm sóc ấy tốt, làm cho ấy có cuộc sống vui vẻ.”

      đều là vô nghĩa, dùng cái gì bảo đảm sinh hoạt của hai người? Hai bàn tay trắng, cho con tôi vui vẻ thế nào ?” Mặt trầm ba Yến.

      Thanh Vi : “Ba ba, bây giờ thu nhập của A Ngự ít, chúng con thu vào cũng thuộc hàng trung lưu. Chúng con có phòng ở, chậm rãi có tiền, kém hơn người khác.”

      “Con là nha đầu ngốc ! Đạo lý phải như vậy. Con lớn hơn cậu ta 6 tuổi, tuổi này thích hợp sao ? Nữ nhân mau già, khi con hơn 40 tuổi thân thể và dung mạo đều giảm xuống, cậu ta lại trong thời kì rực rỡ nhất, đến lúc đó đừng cảm tình của hai người thế nào, dù nhìn từ bên ngoài cũng xứng.” Mẹ Yến khó thở.

      “Chỉ có Thanh Vi chê con, con tuyệt có tâm tư nên có, làm chuyện có lỗi với ấy. Nếu con làm chuyện bại hoại đạo đức kia nhất định bị trời phạt.” Thập Tam thấy mẹ Yến hoài nghi trung trinh của , lập tức thề.

      ...... Ba Yến mẹ Yến có chút vô lực, bọn họ và Thập Tam ràng cùng vấn đề, sao tìm ra điểm giống nhau ?

      Thanh Vi cũng biết, nghe thấy Thập Tam nghiêm túc vội vàng cam đoan, tiếc quỳ xuống với cha mẹ xin được giải thích, thể cảm động, mở miệng : “Mẹ, A Ngự và những nam nhân lỗ mãng khác nhau......”

      còn chưa cong, mẹ Yến đánh gãy :“ Khác nhau thế nào ? Bây giờ khác, sau này sao ?” Bà còn muốn , lại đột nhiên dừng. Bởi vì Thanh Vi che miệng, thể ngăn chặn nôn khan vài tiếng.

      Thanh Vi chỉ cảm thấy bụng trận khó chịu, vừa rồi chịu đựng, bây giờ cũng chịu được, nôn khan ra. Mấy ngày nay ăn cơm ít uống đồ lạnh nhiều, làm tổn thương hệ tiêu hóa, vừa rồi lại bị cồn kích thích, cuối cùng cũng phát tác.

      cố gắng bình thản hô hấp, uống ngụm nước ấm cuối cùng thoát khỏi cảm giác buồn nôn, nhìn thấy cha mẹ trợn mắt há hốc mồm liền có lỗi cười cười, mẹ Yến mở to hai mắt, lo lắng hỏi:“Vi Vi, phải con cùng A Ngự ở chung với nhau chứ?” Thấy bộ dáng khó hiểu của , lại cường điệu hỏi:“Chính là ở cùng gian phòng?”

      Thanh Vi hiểu chút ý tứ của mẹ, mặt đỏ lên, nhưng phủ nhận, vốn cùng Thập Tam có da thịt chi thân. Mẹ Yến thấy bộ dáng của chỉ biết chân tướng. Vừa rồi nhìn thấy con nôn khan, đột nhiên toát ra suy nghĩ, sợ tuổi trẻ biết bảo hộ mình, tham thực trái cấm. Bây giờ lại là .

      Yến ba ba cũng hô hấp ồ ồ, ông là cha, tốt con biết kiểm điểm, nhưng là tức vù vù.

      Yến mẹ hô to tiếng: “Thanh Vi !” Dọa Thanh Vi tay cầm cốc nước run lên, thiếu chút làm rơi ly trà. mờ mịt biết vì sao mẹ giận tím mặt, khí vốn có chút giảm bớt cũng chợt khẩn trương lên.

      Chuyện sau đó có thể tưởng tượng được, lần nữa biến thành hỗn loạn. Mẹ Yến khóc, vì con “chưa kết hôn mang thai”. Thanh Vi mạc danh kỳ diệu bị mắng thối đầu, quả thực ba Yến muốn động thủ, lại sợ làm bị thương thân thể của .

      mặt Thập Tam che chở Thanh Vi, mặt ngừng cầu đánh chửi đều nhắm vào , dẫn tới mẹ Yến nhớ tới đầu sỏ khiến con mang thai, ba Yến thực đánh mấy quyền, kết quả tay của mình rất đau, vì thế càng rối loạn......

      Thanh Vi dần dần hiểu được phẫn nộ của hai người, nhưng phủ nhận, thực ra là cố ý chân tướng việc, nhưng nghe qua càng giống lý do đáng tin. Thập Tam biết vì sao thái độ của họ đột nhiên chuyển biến, nhưng rất phối hợp thừa nhận đều là sai.

      Cuối cùng giữa đoàn hỗn loạn , mẹ Yến khóc thuyết phục ba Yến nhượng bộ, đồng ý hôn hai người. Bọn họ là người lạc hậu, cho dù tình nguyện, cũng thể trơ mắt nhìn Thanh Vi lưu sản, làm hỏng thân thể cũng hỏng thanh danh.

      Sau khi hai người đồng ý, lập tức đuổi Thanh Vi và Thập Tam ra ngoài. Tác phong của bọn họ hỏng rồi, tuy rằng đồng ý hôn cũng tạm thời muốn gặp đến hai người “Vô liêm sỉ” này.

      Sauk hi Thanh Vi rời khỏi, Thập Tam luôn luôn kéo tay . Thanh Vi nghĩ tới hôn lại được cho phép, vốn nghĩ rằng còn phỉa trường kỳ kháng chiến. Tuy bây giờ cha mẹ còn rất tức giận, nhưng là chỉ cần bọn họ sống tốt, thời gian chứng minh hết thảy, sau này tất nhiên tha thứ cho họ. Nghĩ vậy, Thanh Vi vẫn rất vui vẻ.

      Nhưng nghĩ đến nước mắt của mẹ và vẻ giận dữ của ba vừa rồi, Thanh Vi cũng áy náy đầy cõi lòng, lúc này tay của Thập Tam cho dũng khí và an ủi vô hạn. Bàn tay kiên định kia, cùng với ánh mắt quan tâm ôn nhu của , khiến Thanh Vi có ý nghĩ dù sao cũng đáng giá.

      “A Ngự, cha mẹ cho rằng em mang thai, nên mới đồng ý.”

      “A? nghĩ bởi vì chúng ta, chúng ta cùng phòng, cho nên mới qua cửa.”

      “Việc này, em ra. Tuy như vậy thực xin lỗi họ, nhưng cũng là bất đắc dĩ. Làm lòng của cha mẹ tổn thương, chúng ta thực xin lỗi họ.”

      biết, sau này hiếu thuận với cha mẹ.”

      Thanh Vi gật đầu, tiếng động nắm chặt tay Thập Tam.

      Thập Tam ôm vào lòng, trong lòng vừa chua xót lại vừa cảm động: Thanh Vi vì làm cha mẹ đau lòng, thà rằng bị hiểu lầm cũng muốn được cho phép hôn - hy sinh quá nhiều. có tài đức gì mà có được nữ nhân như vậy, đời này, phải chăm sóc tốt. Bất kể thế nào, buông tay.
      Chris, Phương Lăngsong ngư thích bài này.

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      ☆ 104, bắt đầu mới

      Edit: rinnina

      Thanh Vi và Thập Tam rất chăm chỉ, chỉ cần có thời gian chạy về nhà cha mẹ, phát huy hết công dụng của da mặt dày, dù nhị lão lạnh nhạt thế nào, vẫn luôn luôn ân cần.

      Buổi tối qua làm cơm, cuối tuần quét dọn cái phòng, đưa chút sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, kịp thời bổ sung rau dưa hoa quả trong tủ lạnh...... đánh người khuôn mặt tươi cười, huống chi là con của mình, từ sủng đến lớn, ba Yến dù tức giận cũng từ từ hạ xuống. Tuy rằng vẫn nhiều lắm, nhưng cũng làm mặt lạnh với bọn họ, cố ý tránh .

      mẹ Yến ngược lại. Bà tuyệt đối phải người tuyệt tình, mới đầu cũng là bà khuyên bảo bạn già đồng ý, nhưng là trong lòng luôn luôn xoay kịp, có đôi khi nhìn hai người, hiểu sao đỏ hốc mắt, chuyện thở dài liên tục, khiến Thanh Vi khó thở.

      Đối Thập Tam mà , chuyện bị phản đối là trong dự kiến. luôn luôn tin tưởng bản thân, cũng biết người nhị lão hợp ý là nam nhân như Phó Hồng vậy. Nhưng quyết tâm cùng Thanh Vi, những trở ngại này ngăn được .

      Ở thế giới cũ, ít nam tử sau khi xuất giá bị người nhà nhà làm khó dễ, người nhà giàu phải học quy củ, lập quy củ, người nhà nghèo phải làm việc ngày đêm, vất vả nhiều năm mới có thể khiến gia đình hoà hợp - tân lang mới gả cũng phải là dễ làm như vậy. Cho nên bây giờ, coi như làm khảo nghiệm trước khi vào nhà vợ.

      Thập Tam hoa ngôn xảo ngữ, nhưng làm việc nghiêm túc chu đáo, hơn nữa là tôn kính từ đáy lòng, thẹn với ba Yến mẹ Yến, đương nhiên càng thêm tận tâm. Mẹ Yến trải qua mưa gió cuộc đời, chân tình giả ý vẫn phân biệt ràng, chậm rãi cũng thấy tình của Thập Tam ở tại mắt.

      tháng qua, hai người cũng có thái độ tốt với bọn họ. Lúc này bọn họ phát Thanh Vi mang thai, lúc trước là ăn hỏng bụng, sau khi buồn bực dở khóc dở cười, nhưng cũng lại phản đối.

      Đúng lúc này, khi mẹ Yến luyện tập thể dục bị thương chân khi xoay. Đối với người trẻ tuổi mà là chuyện nghiêm trọng lắm, nhưng với người già lại cần tĩnh dưỡng. Thanh Vi lo lắng ba ba chăm sóc mẹ tốt, cố ý đưa cha mẹ về nhà mình.

      Ba Yến nghĩ tới, Thập Tam có thể làm cẩn thận như vậy tốt như vậy. Mỗi lần bệnh viện kiểm tra, đều là cõng mẹ Yến, thang máy nhiều người cần xếp hàng mới có thể , để ba Yến chờ thang máy, còn mình cõng Yến mẹ từ thang bộ gặp bác sĩ trước, tiết kiệm thời gian cũng phòng ngừa đụng bị thương chân.

      Vì phòng ngừa chân đánh thạch cao héo rút cứng ngắc, Thập Tam mát xa chân cho mẹ Yến. Ba Yến cũng làm, nhưng hiệu quả khác biệt quá lớn, mẹ Yến liền khai trừ ông.

      Ba Yến biết nấu cơm, Thập Tam mỗi ngày 3 bữa đều tự mình động thủ. giữa trưa chạy về từ phòng tập Dương Quang, xào rau nấu canh cho bọn họ. Buổi tối còn có thể làm chút điểm tâm, bề ngoài xinh đẹp hương vị thơm ngát, ngon hơn bên ngoài bán biết bao nhiêu.

      Việc cần xuất lực sống, việc cần kiên nhẫn, Thập Tam đều yên lặng làm tốt, dù là con ruột cũng làm được như vậy. Dưới ánh mắt hâm mộ của người bên ngoài, cuối cùng mẹ Yến buông ra khúc mắc.

      Sau khi nhị lão đến ngủ phòng dành cho khách, vì để bọn họ phản cảm, Thập Tam chuyển từ phòng ngủ của Thanh Vi ra, ngủ trong thư phòng. Chậm rãi, ba Yến mẹ Yến phát , kỳ thực Thập Tam phi thường thẹn thùng bảo thủ, xa xa vượt qua trình độ hiểu biết của bọn họ.

      Tỷ như: trời nóng mặc quần đùi, áo ngắn tay đều là sau khi Thanh Vi nhiều lần cầu, mới miễn cưỡng thay; Nếu để tự chọn, quần áo đều là màu đen ; Đối với nữ nhân bên ngoài, đều là thái độ lạnh nhạt xa lạ, tuy Thanh Vi tận tâm chỉ bảo cải tạo, trở nên lễ phép, vẫn khiến người ta cảm thấy có khoảng cách mãnh liệt.

      Trọng yếu nhất là, bọn họ phát da mặt Thập Tam rất mỏng, cơ bản chủ động cùng có động tác vô cùng thân thiết với Thanh Vi, cầm tay là hạn độ lớn nhất. Ngược lại là Thanh Vi, có khi vụng trộm hôn chút, ôm chút, lập tức đỏ mặt......

      Đàn ông như vậy, ba Yến là thấy lần đầu.

      Nếu phải Thập Tam diện mạo tuấn, biết võ sức lực lớn, làm việc cũng trực tiếp rất đàn ông, quả thực mẹ Yến cảm thấy và nha đầu Thanh Vi chịu để tâm kia đổi với nhau là được.

      Bây giờ bọn họ tin tưởng lời của Thanh Vi, Thập Tam và nam nhân khác giống nhau, và Thập Tam phát sinh quan hệ, kỳ thực hẳn là nàng phụ trách với Thập Tam - lúc trước nghe loại lời đảo điên tính cách như thế, bọn họ còn chịu chấp nhận, mắng Thanh Vi.

      Qua 2 tháng, mẹ Yến tháo bột, khôi phục rất tốt. Bọn họ kiên trì về. Lúc này, soi mói Thập Tam, mà là che chở khắp nơi, cầu Thanh Vi như vậy lại như vậy, được khi dễ Thập Tam.

      Sau khi mẹ Yến về, Thập Tam với Thanh Vi, muốn tham gia trận đấu vật lộn tự do. : “Võ thuật nơi này là suy thoái, cái gọi là các trận đấu võ thuật theo ý đến, vẫn trọng tính thẩm mỹ. Trận dấu vật lộn tự do ít hạn chế lại có tiền thưởng cao, cũng có thể đạt tới mục đích đề cao danh tiếng của Dương Quang.”

      Thanh Vi nhìn , do dự :“ biết trận đấu này sao ?”

      “Chỉ nhìn ít tivi tiếp sóng.” Thập Tam thẳng thắn : “Đối với , có gì khó khăn. Phải chú ý khống chế, đánh chết người là được.”

      “Khụ khụ.” Thanh Vi sặc.

      Thập Tam vội vàng vỗ lưng : “ Sao vậy?”

      Thanh Vi bái phục Thập Tam : “A Ngự, biết là tốt rồi, nhất định phải nhớ kỹ điểm này. thắng sao, nếu có người chết rất phiền. Dù trọng thương cũng tốt.”

      “Vậy em đồng ý cho dự thi?” A1nh mắt Thập Tam rạng rỡ loang loáng, tràn ngập vui vẻ.

      Nhìn dần dần có thể lộ cảm xúc ra ngoài, Thanh Vi cũng rất vui : “ có lý do gì đồng ý. Nhưng vẫn phải thương lượng với Dương Quang tốt, dự thi có khả năng tới nơi khác thi đấu. lấy danh nghĩa cá nhân ha là danh nghĩa hội quán dự thi ?”

      “Danh nghĩa cá nhân. Nhưng còn công tác ở Dương Quang 2 năm, lấy nó đề bạt , sau này nếu có thể phát triển, cũng cần khốn thủ ở nơi đó.”

      Thanh Vi thèm chuyện, phẩy tóc Thập Tam. Thập Tam của , thực trưởng thành rồi, cũng thành thục hơn, hoàn toàn là nam nhân có đảm đương có tư tưởng.

      Thập Tam nắm hai tay ở trong tay mình:“Ta muốn cho em cuộc sống tốt.” Trong lòng còn giọng bổ sung: kém hơn họ Phó kia.

      Thanh Vi giống như nghe thấy tiếng lòng của , nở nụ cười, dùng sức nhéo mặt .

      Quả nhiên Thập Tam báo danh tham dự cuộc thi vật lộn tự do. Bắt đầu mỗi 2 trận, sau này luôn thắng ở trận thứ 2 (tức là đấu 3 thắng 2 ko cần đấu tiếp), nhanh chóng được vào vòng trong, sau đó bắt đầu đến nơi khác thi đấu. Thực lực của quá mạnh mẽ, thắng rất thoải mái, bên tổ chức hiểu cao thủ.

      Bọn họ chuẩn bị biến Thập Tam thành vũ khí bí mật hấp dẫn ánh mắt mọi người, khi tiến vào trận đấu có tivi tiếp sóng bắt đầu tạo thanh thế, tuyên truyền thần bí thế nào, lợi hại thế nào, kết quả số lượng người xem tăng cao, bên tiết mục tài trợ tự nhiên cũng tăng nhiều.

      Vì xem xét gia tăng hiệu quả trận dấu, bên tổ chức còn thương lượng với Thập Tam, mỗi lần cần đánh thắng quá nhanh, đánh nhiều hơn tí. Động tác đánh lại đẹp mắt chút. Dù sao người thường thích xem náo nhiệt, Thập Tam quơ tay múa chân vài cái, là được phí quảng cáo nhiều hơn.

      Còn có người lặng lẽ tìm Thập Tam, hy vọng thua trận, ảnh hưởng đại cục, có thể được khoản “Vất vả phí”. Đây là vài người chơi muốn có danh tiếng.

      Tất cả chuyện này, Thập Tam đều kịp thời cho Thanh Vi, ý nghĩ của mình, cũng mời quyết định. Thanh Vi quá hiểu biết việc này, chỉ có thể tận lực nghĩ biện pháp xử trí. vốn lo lắng Thập Tam quá lạnh lùng, có khi thậm chí bất cận nhân tình, xử lý mọi chuyện quá mức cứng nhắc.

      Nhưng nghĩ tới, Thập Tam nhanh chóng trưởng thành. biểu đầy đủ thiên tư trác tuyệt của mình, làm việc đúng mực càng ngày càng tốt, hơn nữa thông qua đủ loại hoạt động, hiểu được rất nhiều tình người lõi đời và việc buôn bán.

      Bởi vì tuyên truyền tốt, ngoại hình Thập Tam lại xuất chúng, trận đấu vật lộn tự do vốn chỉ có bộ phận người chú ý lại được rất nhiều người chú ý.

      Mọi người có mộng võ hiệp. Cho dù ở xã hội đại, vật chất văn minh phát triển, nếu toát ra võ lâm cao thủ vẫn khiến người ta chuyện say sưa phen.
      Nhưng mọi người biết, Thập Tam lợi hại nhất là nội công, nhưng luyện ngoại công và thực lực mạnh mẽ cũng chinh phục trái tim người xem, đặc biệt là khuôn mặt tuấn lạnh buốt kia mặt càng làm được ít nữ nhân chú ý.

      Thanh Vi và Thập Tam đều đoán được là, bởi vậy Thập Tam nổi tiếng rất nhanh. Tuy rằng thể so ngôi sao với, nhưng cũng có rất nhiều biết , thích .


      ☆ 105, trận chung kết
      Edit: rinnina

      Dựa theo quy trình trận đấu, vòng chung kết diễn ra ở nước ngoài, trong nước tuyển ra cao thủ, bao gồm Thiếu Lâm vũ tăng, dân gian cao thủ, tinh võ quán, đấu với tuyển thủ ngoại quốc.

      Tổ chức định là, đến lúc đó đánh mười trận, cũng đưa trận đấu lên tầm quốc tế, tốt nhất có thể nhấc lên làn sóng ở hải ngoại.

      Khả bọn họ nghĩ tới, Thập Tam kiên quyết cự tuyệt xuất ngoại. Lý do của rất đơn giản: thời gian xuất ngoại quá dài, còn có thời gian dụ trù trước trận đấu, muốn chia lìa Thanh Vi lâu như vậy.

      Bên tổ chức phương giơ chân. Thập Tam là người được xem trọng nhất, còn có Thiếu Lâm vũ tăng, là 2 có khả năng đoạt giải quán quân nhất. Bởi vì Thiếu Lâm vũ tăng uy danh, trừ cao thủ ở Đông Nam Á, nước M chuẩn bị 3 tháng, mới có vài người dám ứng chiến.

      Trong đó có 2 người có vẻ xuất sắc, người vừa xuất ngũ bộ đội đặc chủng, người là cảnh sát. Loại tổ hợp này cũng hấp dẫn phần đông ánh mắt, nước M có cả đài truyền hình mua quyền tiếp sóng, bây giờ Thập Tam mặc kệ, bọn họ hận thể đánh ngất xỉu rồi mang .

      Vì thế ít người tới khuyên, thậm chí khuyên đến chỗ của Thanh Vi, hứa hẹn ưu việt ngừng thăng cấp. Thập Tam bất vi sở động: Tiền lấy đủ rồi, đánh nhau với mấy người có nội lực này tự làm thấp mình , còn muốn để rời xa Thanh Vi ? Kiên quyết được !

      Thập Tam kiên nhẫn dây dưa, cự tuyệt ràng, lại có người đến khuyên bảo đôi co nữa, trực tiếp phẩy tay áo bỏ . Những người này quấn Thập Tam được, lại bắt đầu bám theo Thanh Vi, vì thế cảnh đội đều bắt đầu chú ý hướng bạn trai của .

      Cuối cùng Thanh Vi chịu nổi, thà rằng Thập Tam thi đấu, tách ra vài ngày cũng muốn lại bị quấy rầy. quyết đoán quyết định, để Thập Tam thi. phải chỉ hơn hai tháng sao.

      Thập Tam đành phải . Trước khi bên tổ chức còn cung cấp huấn luyện, bao gồm trạng thái thân thể, lễ nghi thường thức, thậm chí còn có cả tài nghệ ? Đây là trận đấu vật lộn tự do sao ? Vì hấp dẫn người xem ánh mắt, cũng quá hố cha.

      Khi lên máy bay, Thập Tam nghĩ những người này nghĩ cách khiến Thanh Vi đồng ý cho thi, trong lòng có khúc mắc, ánh mắt nhìn người khác lạnh như băng, cơ hồ có thể chảy ra băng, mấy nhân viên công tác thiếu chút chịu nổi. Lại nhìn về phía Thanh Vi, ánh mắt lập tức ôn nhu xuống, còn có chút ủy khuất.

      Bị đôi mắt phượng ngập nước tập kích, Thanh Vi có lực chống đỡ. Chủ động ôm Thập Tam, cam đoan nhìn mỗi trận đấu của , liên lạc với , chăm sóc tốt cho bản thân mình.

      Cuối cùng Thập Tam đáp ứng tham gia xong trận chung kết về, giọng điệu của trầm trọng cam đoan khiến nhân viên công tác tiếp đưa co rút trong lòng mãi, tràn ngập đồng tình với người quyết đấu với .

      Thanh Vi luôn luôn cười tiễn Thập Tam, sau đó mình rời khỏi sân bay. đường về nhà, cuối cùng Thanh Vi giữ được tươi cười. Thực ra cũng khoái trá như biểu bên ngoài.

      Tách khỏi Thập Tam lâu như vậy, sao có thể nguyện ý ? Nhưng trừ nguyên nhân bị người quấy rầy, điều chân chính khiến hạ quyết tâm, cũng là phát triển của Thập Tam.

      nghĩ đến sau khi Thập Tam xuất , trong thời gian ngắn học xong nhiều việc, thuận lợi tiến vào xã hội, cũng chậm chậm thông hiểu nhân tình, nghĩ lại, chuyện này với người đột nhiên tiến vào thế giới xa lạ, là dễ dàng.

      Nhưng Thập Tam làm được, hơn nữa làm tốt lắm. Biểu trong lần dự thi này lại chứng minh thiên tư Thập Tam rất cao. cấp tốc thích ứng loạt biến hóa sau khi dự thi, có thêm nhiều quan hệ, cũng bị người khác lừa gạt. Nam nhân bề ngoài lạnh nhạt trầm mặc, xử lý chuyện giao thiệp tuyệt thua người khác.

      Tốc độ tiến bộ của khiến Thanh Vi tán thưởng, Thập Tam như vậy, sao có thể trói buộc ? Nếu muốn tốt cho , phải cổ vũ lại về phía trước, tiếp xúc càng nhiều người, làm ra nghiệp bản thân.

      Nhưng sau khi xa hơn, xảy ra chuyện gì, mang đến hậu quả gì, cũng biết, cũng thể đoán được. Ít nhất chia ly bây giờ, nhớ , cũng khổ sở.

      Hai tháng trôi qua, quả nhiên Thập Tam phụ mong đợi của mọi người, đường thẳng tiến trong trận chung kết, cao tấu khúc khải hoàn ca. Điều được hoàn mỹ là, xuống tay ác độc hơn trước kia. Phàm là người công khai tuyên bố muốn khiêu chiến , đều bị đánh đứng lên được.

      Trong đó có nữ tuyển thủ, thế nhưng mình ái mộ Thập Tam, vì mà tham gia trận đấu. Nữ tuyển thủ là thanh xuân thiếu nữ phù hợp thẩm mỹ Tây Âu, chẳng những hoạt bát thanh lệ hơn nữa cao gầy kiện mỹ. tự phụ , mình có đủ sức quyến rũ, có thể bắt được tâm của thần bí nam nhân Đông Phương - Doãn Ngự trong trận đấu, chờ mong hồi tình cảm lãng mạn lưu luyến.

      Nhưng đến ngày thi đấu, trận đầu đến 10 phút thời gian, xinh đẹp bị Thập Tam đánh bay xuống đài, ‘phanh’ tiếng rơi xuống đất, bác sĩ chẩn đoán bị gãy xương sườn.

      Việc này vừa ra, dư luận ồ lên. ít người chỉ trích Thập Tam quá mức độc ác, thế nhưng đánh thiếu nữ, hơn nữa là ái mộ “Hạ độc thủ”, thậm chí còn có người mắng hiểu tình đời, tâm lý biến thái.

      kiện này video clip ở internet có lượt xem rất cao, cũng có ít người mạng tranh luận đúng sai, càng nhiều người bắt đầu chú ý trận đấu. Bởi vậy khi truyền thông phỏng vấn Thập Tam, có gì giải thích trong việc đánh nhau làm gãy xương sườn xinh đẹp , : “Đối với người tuyên bố muốn bắt tôi, tôn trọng đối thủ là tôi, vì sao phải nhân nhượng? Tôi bởi vì ta tuổi trẻ biết mà lưu tình, bằng gãy chỉ là xương sườn.”

      Thanh Vi xem Thập Tam trong video clip lơ đãng toát ra tự tin và lãnh ngạo, nhàng vuốt khóe mắt của .

      Trong vòng bán kết, cảnh sát nước M đánh bại Thiếu Lâm vũ tăng, người mê võ trong nước ồ lên. Cảnh sát kia nghe cũng luyện qua vài loại công phu, thân thủ rất cao, người cũng cao lớn cường tráng.

      Thập Tam và cảnh sát nước M tranh đoạt quán quân trong vòng chung kết, bởi vì lúc trước vũ tăng bại trận, ít người xem trận đấu này như tôn nghiêm quốc gia. Bên tổ chức hỏi Thập Tam có áp lực hay , lạnh nhạt lắc đầu.

      Quả nhiên, Thập Tam đánh ngã đối thủ. thậm chí cố ý giảm bớt kỹ xảo, đề cao lực công kích, cố ý triển lãm lực lượng của mình -- cái loại thuần túy lực lượng này. Bởi vì cách đấu của Thập Tam suất khí lưu loát, ít người cho rằng chỉ có kỹ xảo cao siêu, lực lượng tương đối yếu kém. Lần này quyết đấu lực lượng, để khán giả biết sức bật và lực kéo dài của , áp đảo chiến thắng.

      Cảnh sát nước M sau khi bị đánh bại vô cùng kích động, cho rằng phát cao thủ, tỏ vẻ muốn học tập công phu với Thập Tam. Thập Tam đáp lại. Cảnh sát ngoại quốc thế nhưng chạy đến chỗ của Thập Tam xin nhận mình làm đồ đệ, học tập “công phu Trung Quốc” chân chính.

      Thập Tam chọi nổi quấy nhiễu, cộng thêm có người xem náo nhiệt, thể cự tuyệt thẳng thừng. nghĩ nghĩ, với cảnh sát nước M :“Muốn tôi nhận làm đồ đệ có hai điểm phải làm được. là xem tôi như cha, bất kỳ việc gì thể làm trái; Hai là căn cốt tốt, phải đả thông nhâm đốc nhị mạch. làm được lại đến tìm tôi.”

      Cảnh sát nước M quốc nghe xong phiên dịch , triệt để hóa đá. Thập Tam đợi phản ứng lại lập tức đóng cửa. Cảnh sát bi thống quay về hung hăng vào máy tính tìm tòi, phát cổ đại Trung Quốc chú ý truyền thừa, thầy trò như phụ tử là có . Nhưng nhâm đốc nhị mạch này là cái gì vậy ? Nhìn thế nào cũng hiểu.

      lý giải được, tìm Hoa kiều mình qua hỏi thăm, chỉ cần từng chịu võ hiệp độc hại đều có thể chút, nhưng ai cũng thể chính xác này chỗ của 2 huyệt vị lừng lẫy này, còn cho , nếu có thể đả thông hai huyệt này chính là cao thủ trong truyền thuyết, căn bản cần sư phụ.

      Cảnh sát nước M chưa từ bỏ ý định, rất có tinh thần nghiên cứu tìm trung y. Sau khi nửa ngày nghiên cứu bản đồ dày dày đặc đặc huyệt vị, ánh mắt hoa lên. Cuối cùng mắt chứa nhiệt lệ hiểu ra rằng, đời này cũng thể đả thông loại chỉ hiểu mà diễn đạt được thành lời này, hơn nữa hoài nghi loại chuyện này chỉ có người Trung Quốc mới có thể hiểu, chủng tộc con người cũng có khác nhau!


      ☆ 106, khoa trương giả tạo
      Edit: rinnina

      Hai tháng sau, cuối cùng Thanh Vi nhận được tin tức Thập Tam về nhà.

      Ngày đón máy bay đó, chẳng những Thanh Vi , ba Yến mẹ Yến cũng chủ động cầu được , sau đó nhà ăn bữa cơm. Kết quả khi đến sân bay mới phát , phòng gym Dương Quang cũng phái người , năm sáu cái thanh niên nam nữ, hưng trí bừng bừng giơ cao biểu ngữ, còn có người giơ máy ảnh.

      Thanh Vi hắc tuyến, Dương Quang biết buôn bán, gióng trống khua chiêng nghênh đón Thập Tam, chừng ngày mai báo chí còn có thể đăng lên, đề cao lực ảnh hưởng như vậy đúng là có lời.

      Lúc Thập Tam xuất cảng, Thanh Vi nhìn thấy nhịn được ra nghênh đón. Nhưng sau đó, liền nhìn thấy cái theo sát sau Thập Tam, khoảng cách cùng quá gần.

      Đó là thời thượng xinh đẹp, da thịt trắng nõn, môi đào hồng giống như trang điểm, mà là màu sắc trời sinh. Tóc dài màu nâu uốn thành lọn to tự nhiên phập phồng, sáng bóng co dãn, có thể quảng cáo dầu gội đầu. Quần áo váy ngắn màu trắng lộ ra hai chân thon dài, dải nơ thắt ngang càng ra vòng eo tinh tế.

      này dáng người khí chất đều thể soi mói, bởi vì thanh xuân càng có vẻ thuần khiết có sức sống. chút che giấu hảo cảm với Thập Tam, để ý thái độ lạnh nhạt của , bên người Thập Tam đùa vui vẻ. Hai người đen trắng này nhìn từ xa giống như đôi bích nhân.

      Trong lòng Thanh Vi thoải mái trận: Làm cái gì chứ, này toát ra từ nơi nào, cho rằng mình là hắc bạch xứng ( loại đồ ăn vặt có vỏ ngoài 2 màu trắng đen của Trung Quốc) hả ?

      kia ngừng tiến sát đến bên người Thập Tam, chẳng những Thanh Vi thấy được, cha mẹ mắt mờ cũng phát . Bọn họ nghĩ tới ra đón máy bay lại đón ra trường hợp như vậy, biểu cảm mặt cũng bắt đầu kỳ quái.

      Thanh Vi duy trì tươi cười, đây phải chuyện lớn, cũng thể thất lễ ở trường hợp công khai. Nhưng trong lòng thoải mái, khiến theo bản năng làm ra hanh động: lui hai bước về sau, để thân hình bị người chung quanh bao phủ.

      phải người chủ động nhân, cũng khuyết thiếu tính công kích với tình địch, ở phương diện cảm tình cũng muốn cạnh tranh với người khác, thậm chí có chút lạc hậu, cho rằng tranh đoạt được là tình .

      Từng có người chê Thanh Vi trì độn, cười đó là thiên tính, cần thay đổi.

      Thập Tam cũng quá để ý thiếu nữ tên Đông Gia Tuệ kia. thể lý giải vì sao này lại nhiệt tình với như vậy. Nghe xuất thân nhà giàu có, ba làm giàu từ việc nhận thầu quặng than, sau đó trở thành ông chủ lớn, con có 2 người, nữ nhi chỉ có mình , cho nên rất sủng ái.

      Bình tĩnh xem xét, tuy rằng Đông Gia Tuệ bị điều kiện kinh tế quá mức ưu việt bồi dưỡng ra ít tác phong, nhưng là tổng thể vẫn là rất có sức quyến rũ. Mẹ của là ba tái hôn cưới về - tài nữ xinh đẹp, quản giáo nữ nhi rất tỉ mỉ.

      học xong trung học trong nước trực tiếp xuất ngoại, dưới an bài của ba trở thành sinh viên nước M, bởi vì lớn lên xinh đẹp còn có “khí chất Đông Phương”, trong trường học cũng thiếu người theo đuổi.

      Trong lúc Đông Gia Tuệ vô ý thấy được trận đấu của Thập Tam, thể vãn hồi được. chưa thấy qua loại nam nhân như Thập Tam, chẳng những mới mẻ hơn nữa sắc bén, thực có thể thỏa mãn tâm hư vinh của con . Sau đó đến trường nhìn trận đấu của , càng xem càng hợp mắt, chủ động tiếp cận Thập Tam.

      Đối với Đông tiểu thư đột nhiên toát ra này, Thập Tam cảm thấy mạc danh kỳ diệu. thích giao tiếp với nữ nhân, nhất là nữ nhân có mang mục đích, người nhiệt tình như lửa, thanh xuân bắn ra bốn phía, bày tỏ tình với mình, đổi nam nhân khác phản cảm, tiếp thụ cũng vụng trộm vui vẻ.

      Nhưng Thập Tam cảm kích. căn bản muốn đối phó trò chơi cảm tình của tiểu thư nhà giàu, lại càng muốn có lời đồn đãi chuyện nhảm, cho nên thái độ với Đông Gia Tuệ vô cùng lạnh nhạt, thậm chí là thất lễ. Sau khi trận đấu kết thúc, Thập Tam như nguyện lấy được tiền thưởng, cũng định ra ngày về nước, nghĩ tới, vị đại tiểu thư này cũng nghỉ, thế nhưng theo cùng trở về.

      Đông Gia Tuệ ân cần, khiến nam nhân chung quanh hâm mộ ghen ghét, Thập Tam nhắm mắt điều tức triệt để nhìn. Vào trong nước đổi máy bay, vốn tưởng rằng thoát được vị Đông tiểu thư này, nghĩ tới ta lại cùng về nhà !

      Thập Tam thực , Đông Gia Tuệ thích cái gì ở . Lớn lên đẹp ? Âu Mĩ soái ca chạy khắp nơi; Khí chất lạnh lùng? Chẳng lẽ càng lạnh nhạt ta càng thích? Thân thủ tốt? hoàn toàn có thể tìm vài bảo tiêu. Sao cứ tha nghèo tiểu tử như vậy ?

      Nhưng có thể tự do hành động, người ta tự mua vé máy bay cản được, điều khiến Thập Tam buồn bực là, là người nào nhàn rỗi như vậy hành trình của cho Đông Gia Tuệ?

      Mặt Thập Tam chút biểu cảm, trong lòng phiền muộn bộ ra, lập tức nhìn thấy Thanh Vi.

      Nhiều người như vậy, cao thấp mập ốm đứng đầy hai sườn lới ra, nhưng liếc mắt cái lập tức thấy được . Nhưng sau khi Thanh Vi nhìn thấy , rất nhanh từ mỉm cười biến thành kinh ngạc, sau đó bình tĩnh tránh vào trong đám người.

      Tại sao có thể như vậy ? Thanh Vi mất hứng khi nhìn thấy sao ? Nhưng vừa rồi ràng cười ...... Thập Tam nghĩ lại, nghĩ đến Đông tiểu thư phía sau. khỏi bất mãn với Đông Gia Tuệ.

      Vì thế Thập Tam về phía Thanh Vi. Tốc độ của cực nhanh, linh hoạt trong đám người, đáng thương Đông Gia Tuệ giày cao gót căn bản theo kịp. kêu vài tiếng, thấy Thập Tam ngay cả đầu quay lại, tức giận dậm chân.

      Đông Gia Tuệ tận lực đuổi theo Thập Tam, muốn nhìn vì ai cấp bách như thế. Sau đó màn khiến cho nát trái tim: Thập Tam khẽ mỉm cười với nữ nhân, bên cạnh còn có hai cái lão nhân, khi chuyện còn đỡ lão thái thái.

      Đông Gia Tuệ vừa giật mình vừa buồn bực, giật mình là Thập Tam có thể cười, còn cười đẹp mắt như thế ôn nhu như thế, buồn bực vì đối tượng cười phải , mà là nữ nhân thoạt nhìn bình thường kia.

      Đông Gia Tuệ lại tự mình cảm thấy được, cũng biết bây giờ thích hợp lên quấy rầy, cho dù cũng được hoan nghênh. Đuổi từ nước ngoài tới trong nước, lần đầu nhân nhượng nam nhân, quan tâm áo cơm của , tìm hiểu sở thích của , buông bỏ kiêu ngạo tiếp cận , lại bị lần lượt chút lưu tình cự tuyệt.

      ra là vì này sao?

      Trong mắt Đông Gia Tuệ, Thanh Vi rất bình thường. có dáng người bốc lửa, tướng mạo cũng chỉ bậc trung, cũng mặc hàng hiệu, khí chất sao...... Chỉ là con rượu trung mang theo chút giỏi giang, còn chưa bằng thành phần tri thức cao cấp, sao lại khiến Doãn Ngự quý trọng thành như vậy !

      Đó ràng là nhà ba người, tư thế Doãn Ngự đối đãi lão nhân, thập phần quan tâm tôn kính, nhất là với bà lão kia, luôn luôn nâng bà ra đại sảnh sân bay. Cũng là vì nữ nhân kia sao ? có thể hiếu kính cha mẹ đối phương như thế ?

      ra nam nhân này phải biết cười, phải có cảm tình, cảm tình và tươi cười của chỉ cho người của mình. Nếu ban đầu chỉ cảm thấy Thập Tam khốc, người đẹp, mang ra ngoài có mặt mũi, còn bây giờ, Đông Gia Tuệ động tâm.

      đứng đó xa, trơ mắt nhìn bọn họ cùng nhau rời , ngay cả nhìn cũng nhìn , nhưng ra khi ra khỏi cửa, Thanh Vi quay đầu quét mắt nhìn cái.

      Cái liếc mắt kia, bình tĩnh, tự tin, hiểu ý đồ của , thậm chí có chút thương hại, như quăng vào bồn nước lạnh. Đông Gia Tuệ như bị đâm chút, gắt gao nắm rương hành lý, người đón đến cũng chú ý.

      Người của Phòng gym Dương Quang đến, Thập Tam chào hỏi qua với bọn họ, vỗ vai nhau, cần xe rồi cùng nhà Thanh Vi vui vui mừng mừng khỏi. Nhị lão vốn có chút ý tưởng khi thấy Đông Gia Tuệ xuất , nhìn thấy Thập Tam biểu bình thường lại.

      Hai người già bọn họ tìm nhà hàng sạch gần đó, gọi mấy phần món ăn gia đình, vừa ăn vừa chuyện. Ba Yến rất hứng thú với quá trình dự thi, nhưng Thập Tam chuyện ngắn gọn quá, vì muốn ông mất hứng ra sức vơ vét đề tài, kể cho ông nghe.

      Mẹ Yến quan tâm Thập Tam có bị thương hay , có ăn được ngủ ngon hay , Thanh Vi là mỗi trận đấu đều xem, biết đánh thoải mái, liền cười nghe an ủi mẹ.

      Cuối cùng, Thập Tam lấy ra tấm chi phiếu. Đó là tiền thưởng của . Mấy chục vạn tiền thưởng phải cao quá, cũng quá thấp. Lão nhân cao hứng. Đặc biệt khi Thập Tam ngại ngùng , muốn dùng tiền này trang hoàng phòng ở, làm hôn lễ thể diện, nhị lão càng vui vẻ ra mặt.

      P/s: chương sau có bánh bao ~~~

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆ 107, muốn em

      Tối đó, sau khi đưa lão nhân về nhà, bọn họ ngầm đồng ý hành vi trở lại thế giới hai người của Thanh Vi và Thập Tam. Tắm rửa xong, Thanh Vi nhìn Thập Tam sửa sang lại hành lý, thấy ngoại trừ mấy thứ nhu yếu phẩm kia, có thứ gì dư thừa, cười : “Ít như vậy sao ?”

      Thập Tam cong môi:“Đủ dùng rồi.” ngừng chút, có ý ám chỉ : “Thứ dư thừa gì đó, cần có, cũng muốn.”

      Thanh Vi ngẩn ra, lập tức hiểu cho thấy thái độ của mình. căn bản vô tình với Đông Gia Tuệ, tình dư thừa của người xa lạ, cần, cũng muốn. Thanh Vi nhéo lỗ tai của : “Như vậy muốn qua cửa, nghĩ tốt nha xinh đẹp kia là chuyện gì xảy ra ? Thành ràng, bằng hôm nay cho quỳ bàn giặt đồ.”

      Thập Tam để nhéo, đơn giản chuyện của Đông Gia Tuệ, cuối cùng giả bộ nghiêm túc hỏi: “Trong nhà chỉ có máy giặt, có bàn giặt đồ. Thê chủ đại nhân, nên quỳ nơi nào a ~ ?”

      Thái độ thẳng thắn thành khẩn giống như thủy tinh, cũng như cùng tình cảm của họ. Bóng đen mơ hồ trong lòng Thanh Vi sớm tiêu tan, tiểu biệt gặp lại vui vẻ tràn ngập trái tim. cười ha hả bổ nhào vào lưng Thập Tam : “Ai nha, trở nên giảo hoạt rồi! Sau này thể khi dễ nữa.”

      Thập Tam cõng về phòng ngủ, ôn nhu mỉm cười :“Em chưa từng khi dễ . Sau này sao? Nếu em muốn khi dễ phản kháng là được.”

      Chân Thanh Vi ôm lấy eo của , chặt chẽ dán lên người :“Em đây khi dễ sao, em muốn ăn thịt.” Sau đó nhàng cắn mấy cái cổ Thập Tam. Thập Tam khẽ run lên, quay đầu nhìn , trong đôi mắt phượng là vô hạn nhu tình. Tóc còn ẩm ướt, vài giọt bọt nước chảy xuống theo tóc, rơi cần cổ, vẽ lên vài vệt nước da màu mật ong.

      Thanh Vi lấy bàn tay ra, trả thù xoa tay Thập Tam:“ kia có chạm qua nơi này ?”

      có.” Thập Tam cũng cong khóe môi lên.

      lại chọc chọc eo: “Nơi này sao ?”

      có.”

      Nghiêng đầu cố gắng về vươn người về trước, hôn gương mặt : “Nơi này có ?”

      có !”

      cười xấu xa dùng chân đá đá mông :“Còn chỗ này ?”

      “......” Thập Tam giận dữ trừng mắt nhìn cái, trả thù véo lên đùi .

      Thanh Vi ha ha cười rộ lên, lại khởi động tay chân chuẩn bị quấy rối, Thập Tam đột nhiên trở tay chuyển tới phía trước, gắt gao ôm : “ rất nhớ em......” cuối cùng thấp như thở dài.

      Thanh Vi bị thở dài kia chọc đến đáy lòng, vui đùa nữa, thương tiếc vuốt ve mặt mày của , mũi dọc dừa, cuối cùng đến đôi môi châu ngọc.

      Thập Tam cởi sạch quần áo của , hôn rất sâu. Thanh Vi si mê vì đôi môi ngọt ngào của , đến khi nụ hôn kết thúc, bị cặp mắt phượng thâm thúy long lanh kia nhìn chăm chú, mới phát mình cùng Thập Tam “Thẳng thắn thành khẩn gặp nhau”.

      Đột nhiên có chút thẹn thùng, muốn chút chế nhạo để che giấu chút, lại bị Thập Tam bế dậy đặt bên hông . Thanh Vi sửng sốt, cảm thấy tiểu Thập Tam rất có tinh thần ở gần chính mình. Mà hai chân quấn quanh , gần gũi nhìn gương mặt đỏ ửng của , khuôn mặt kia mang theo ngượng ngùng, nhưng rất kiên định.

      Đây là, tình huống gì ? Chẳng lẽ Thập Tam xuất ngoại chuyến, học được kiểu mới ? Trước kia ràng vô cùng thẹn thùng......Nhưng mà, ngẫu nhiên chủ động lần như vậy cũng tệ, thậm chí còn có chút chờ mong.

      Thập Tam thấy Thanh Vi ngầm đồng ý nhàng vuốt ve chân của , sau đó chậm rãi tìm được thịt trai ngọc nhụy hoa. Thanh Vi bị loại kích thích này mà liên tục hít vào, cúi đầu nhìn thấy tiểu Thập Tam rung đùi đắc ý tìm kiếm hồng tâm chung quanh.

      chưa kịp nhìn kỹ, bị giơ lên chút, sau đó chậm rãi ngồi tiểu Thập Tam! No đủ, phong phú, mẫn cảm giống như ngưng tụ cảm giác toàn thân, hình như có dòng điện lưu từ dưới lên xuyên vào cơ thể.

      Thanh Vi còn chưa hiểu hoàn toàn, Thập Tam trầm thấp : “Vi Vi......” xong dùng đôi tay giơ Thanh Vi bắt đầu chọc vào. chút lại chút, hung hăng mà nhảy vào thân thể Thanh Vi.

      Thanh Vi chợt bị trận bão đánh sâu vào, cực độ khuây khoả lại có chút kháng cự, nỗ lực ôm lấy Thập Tam, đứt quãng :“Chậm, chậm chút. Đến...... Ân...... giường...... A......” lát, bởi vì cái mãnh liệt đánh sâu vào, biến thành vong tình la lên.

      Thập Tam quý ôm , thào :“Vi Vi, muốn em......” Từ lúc nhìn thấy Thanh Vi, lâu cùng , còn chia xa như vậy, khiến Thập Tam vô cùng nóng lòng. Lúc này thấy người , vẫn phải dùng thân thể xác nhận mới có thể an tâm.

      Độ ấm làn da, ma sát vong tình, ôm hôn kịch liệt, những thứ này mới khiến cảm thấy, thực về tới bên người Thanh Vi, phải cách xa trùng dương nữa.

      Thập Tam ôm ngừng luật động, mãi cho đến khi tới trước giường. Thanh Vi cho rằng thả mình xuống, hơi, lại có chút luyến tiếc. Nơi nào nghĩ tới, Thập Tam ngưỡng mặt nằm ngã xuống giữa giường, đặt Thanh Vi ở đùi, tiếp tục triền miên.

      Cảm thấy Thập Tam nhiệt tình như lửa, khoái cảm của Thanh Vi cũng tăng mạnh, bắt đầu tự động đòi hỏi. Có cánh tay cường kiện của Thập Tam ngừng giơ lên hạ xuống, cũng tốn thể lực mấy, nhưng lửa nóng kia chút chút chạm đến chỗ sâu, quá kích thích, Thanh Vi tự giác mà vặn vẹo eo phối hợp với .

      Mỗi lần đều là tận tình kết hợp, lần lại lần càng sâu thâm nhập. Hai người vong tình giao triền cùng nhau, quên cả thời gian địa điểm.

      Đợi đến khi hết thảy đều kết thúc, Thanh Vi và Thập Tam nằm giường ai cũng muốn nhúc nhích. Kích tình vừa rồi giống như rượu ngon thuần khiết, đủ để người ta cẩn thận thưởng thức dư vị.

      Thanh Vi thỏa mãn ôm Thập Tam, nhịn được nghiến răng: “ trở nên xấu rồi, có phải xuất ngoại chuyến, bị chủ nghĩa tư bản ăn mòn hay ?”

      Mắt phượng Thập Tam tỏa ra ánh sáng vô tội:“Cái gì?”

      Thanh Vi nhớ tới Thập Tam trưởng thành dưới ngọn cờ đỏ, vui vẻ cười :“Em thuận miệng vậy thôi.”

      Thập Tam hỏi lại, chỉ vuốt ve tóc Thanh Vi. Nửa ngày qua , đột nhiên Thập Tam :“ như vậy có phải hay , có phải hay rất có tự trọng, biết liêm sỉ ?”

      Thanh Vi đập vào ót , : “ gì vậy chứ, là thực trưởng thành. Nam nhân thành thục có nhu cầu là chuyện bình thường.”

      Lẳng lặng ôm trận, Thanh Vi sắp ngủ, ngẩng đầu muốn hôn hôn Thập Tam, lại phát nháy mắt nháy mắt nhìn .“Nhìn cái gì chứ ? phiền sao?” Thanh Vi ngáp cái.

      Thập Tam miễn cưỡng cười cười, sắc mặt do dự, còn mang theo chút lo lắng, giống như có tâm . “Sao vậy ?” Thanh Vi cũng bắt đầu lo lắng. Chẳng lẽ Thập Tam có gì khó xử sao ? Buồn ngủ bay mất, Thanh Vi tỉnh táo lại.

      Cuối cùng Thập Tam hỏi:“Thanh Vi, em...... Cái kia, em có thích con nít ?” vừa vừa khẩn trương nhìn .

      “Ách?” Thanh Vi buồn bực sao đột nhiên đưa ra đề tài này:“Con nít? chút !”

      “Em có muốn chúng ta có đứa trẻ ?” Thập Tam yên hỏi.

      “Chuyện này...... Em chưa nghĩ xa như vậy, sau này chắc chắn có, trước sống cuộc sống tự do hai năm có vẻ tốt.” Thanh Vi nghĩ như vậy, còn chưa ngọt ngào cùng Thập Tam đủ đâu, lúc có cục cưng, chăm sóc rất là mệt, còn phiền toái nữa, dù sao hai người còn trẻ, hai năm nữa hãy tính.









      ☆ 108, Có bánh bao

      Thập Tam nghe xong, sắc mặt trắng bệch. Thanh Vi muốn có con bây giờ...... hẳn nên hỏi qua trước mới đúng, nhưng sơ sẩy cũng có cục cưng. Nam nhân muốn có con phải trải qua thê chủ đồng ý, quá giới hạn.

      Nhưng, Thập Tam xuất bóng dáng vệ, lại là luôn luôn bị ghét vì xấu xí, căn bản có người dạy cho chuyện phòng the và việc mang thai này. Lúc cùng Thanh Vi cùng nhau, chỉ cần Thanh Vi muốn, luôn toàn lực phối hợp, lại quên chuyện quan trọng như vậy.

      , kỳ thực khi nghĩ lại, nhưng là vì phản ứng đêm đầu tiên, vì kết quả kiểm tra sức khoẻ, cho rằng thể chất của mình hoàn toàn thay đổi, thể sinh dục, mới nghĩ nhiều.

      Nhưng là lần này ra ngoài thi đấu, đến hai trận cuối cùng, phát thân thể của mình có biến hóa. Nhười ngoài nhìkhông n ra, nhưng bản thân lại cảm thấy thay đổi ràng, thích ngủ, soi mói thức ăn, còn có thỉnh thoảng muốn nôn.

      Khi đó trong lòng Thập Tam kinh sợ, nhưng dám xác nhận, lại càng dám cho người khác. biết nơi này là nữ nhân sinh dục, nam nhân sinh con ? Nhất định bị xem là quái !

      thể bệnh viện kiểm tra, may mắn nội công đại thành, Thập Tam có thể tự kiểm tra cơ thể. Quả nhiên phát cái túi. Tuy rằng còn rất , nhưng có thể khẳng định sau khi có đứa , cơ thể nam nhân tự động phình to nơi mang thai.

      Nơi đó, hẳn là đứa -- tuy rằng còn nhìn thấy. Nếu thê gia đồng ý, nam nhân có thai là chuyện vui lớn, nhưng Thập Tam chẳng những dám với người khác, còn sợ Thanh Vi trách , càng sợ Thanh Vi tiếp nhận, cho rằng quái.

      Thập Tam ngày đêm thể an tâm, cho nên khi thi đấu khi cũng nương tay, sợ thương đến đứa . Vốn ăn nhiều, nhưng là ưu tư rất nặng, người mới lại gầy. định với Thanh Vi, hy vọng nhận đứa này, lại sợ cần đứa này, thậm chí cần .

      Thập Tam ôm Thanh Vi, nửa ngày . Thanh Vi cảm thấy khác thường của , an ủi hôn :“Làm sao vậy?”

      Nhưng vài lần Thập Tam cũng có ra được, sợ. Nơi này có nam nhân sinh con, trước kia cũng chưa từng với Thanh Vi, Thanh Vi có thể nhận ? có thể cảm thấy nam nhân mang thai rất ghê tởm hay ? Đáng sợ ?

      dám , nếu đôi mắt kia cười lộ ra chán ghét với , nếu bụng lớn hành động tiện, mà Thanh Vi cũng muốn gặp lại , vậy làm sao bây giờ?

      Đúng, Thanh Vi tốt bụng, cũng , nhưng đó là ngừng tranh thủ mới có được, nếu Thanh Vi miễn cưỡng nhận mang thai, nhưng vì nơi này có nam nhân sinh sản, đỡ đẻ, nhập tịch đều là vấn đề lớn, Thanh Vi cầu xoá sạch phải làm sao bây giờ? muốn mất cục cưng thứ nhất này ?

      , muốn lưu lại, đây là đứa đầu tiên của , cũng là đầu tiên của Thanh Vi. Cha con liền tâm, sao bỏ được? Nhưng nếu Thanh Vi cầu, dù khổ sở cũng phải nghe. thể vì vậy khiến Thanh Vi tức giận, khiến khó xử. Nếu Thanh Vi thể nhận, muốn gặp , chỉ cần cho phép, có thể tự sinh cục cưng, nuôi lớn nó.

      Thanh Vi đợi nửa ngày, cũng thấy Thập Tam chuyện, lại thấy sắc mặt Thập Tam đổi tới đổi lui, sốt ruột. chọc chọc eo Thập Tam:“ mau, cuối cùng có chuyện gì ? Dù muốn chia tay cũng cần ấp a ấp úng như vậy !”

      kích này, khiến Thập Tam ra miệng :“ phải vậy! Sao có thể...... Là có đứa .”

      ...... Thanh Vi hoài nghi mình nghe nhầm.

      Thập Tam thấy trạng thái dại ra của , biết thể hiểu, khổ sở, cúi đầu.

      vừa gì ?” Thanh Vi lại hỏi.

      , có.” Thập Tam dám ngẩng đầu, lại lặp lại lần.

      “!” Thanh Vi khiếp sợ, lần này tin tưởng nghe , nhưng là, cái gì gọi là có ?

      có cái gì?” Thanh Vi lắp bắp.

      “Đứa , có đứa . Thanh Vi, nơi đó là nam nhân dựng dục con nối dòng.” Thập Tam quyết tâm, ra.

      “Các ngươi...... Nam nhân sinh con......” Thanh Vi vô thức lặp lại. Sửng sốt ban đầu qua , sau đó đột nhiên tỉnh ngộ: Thế giới nữ tôn có loại quy luật sinh lý này rất bình thường. Có lẽ thể chất Thập Tam chuyển đổi, nhưng chưa triệt để, ít nhất có thể mang thai.

      Sau đó Thanh Vi lại nghĩ đến: khi nào Thập Tam có ? người ở nước ngoài phát ? Như vậy lo lắng hãi hùng cỡ nào, còn phải tiêu hao thể lực vào thi đấu, trận lại trận đánh với người ta ......

      Thập Tam thấy , cắn chặt môi, nghẹn đến khi ngực đau mới :“Là sai rồi, mời em chấp thuận trước hết sai. Nếu em cần...... cần nó, nghe em , nhưng muốn sinh đứa này, xin em.”

      Thanh Vi kinh ngạc, Thập Tam từ nơi nào nhìn ra cần đứa này. Tuy rằng khi bắt đầu nghe thấy thực giật mình, nhưng thể chất của Thập Tam, trước kia còn từng biết. Huống chi nghĩ đến Thập Tam chịu khổ, đành lòng.

      Cái gì cần , cái gì cần đứa , dựng dục đứa , chuyện vất vả nhất của nữ nhân đại, làm, còn làm như vậy, sợ ghét bỏ.

      Nếu ghét bỏ , là cặn bã!

      Thanh Vi thấy gương mặt gầy yếu càng thêm góc cạnh ràng, có vẻ viên mắt phượng kia càng lớn hơn, như đôi chấm , thân thể lại hơi run run, hiển nhiên vô cùng khẩn trương sợ hãi.

      ôm cổ Thập Tam, hung hăng hôn lên. Thập Tam kịp đề phòng, bị hôn sửng sốt, hơi chút hoàn hồn toàn tâm hưởng thụ cái hôn này. nghiêm túc hôn môi. biết có phả cái hôn cuối cùng hay , muốn toàn tâm cảm thụ, nhớ kỹ vĩnh viễn.

      Hôn xong, hơi thở Thanh Vi loạn, còn ôm Thập Tam tha, xoa tóc của :“A Ngự, khiến em đau. lòng..... Cục cưng của chúng ta có bao lâu rồi ? có khó chịu ? Luôn luôn luận võ có bị thương ?......” cằn nhằn liên miên hỏi, cuối cùng căm giận nhéo lỗ tai của :“Sao em có thể cần đứa ? Nhưng sinh rất vất vả, em luyến tiếc .”

      Ấm áp trong giọng của , Thập Tam an ổn lại. luôn luôn e ngại, luôn luôn lo sợ yên, chậm rãi tản ra trong cái ôm của Thanh Vi. Thanh Vi ngại sợ , Thanh Vi thương cũng thương đứa của .

      Thanh Vi chất vấn mình mang thai, cự tuyệt đứa của , chỉ quan tâm có khó chịu hay , biết khẩn trương, lo lắng...... Chỉ có Thanh Vi, luôn luôn bao dung , dùng thương của từng giọt từng giọt đắp nặn trở thành nam nhân chân chính.

      Thần kinh luôn luôn căng thẳng của Thập Tam thả lỏng, vừa rồi luôn cố gắng trấn tĩnh, chuẩn bị thừa nhận thương tổn, mắt ứa lệ:“ vất vả. tự sinh cục cưng, em phiền.”

      cái gì vậy! Đó cũng là cục cưng của em. Nhưng chúng ta phải nghĩ biện pháp tốt, để đứa có thể bình an đến cuộc đời.”

      “Ừ.” Thập Tam chuyện nữa, thực tế cơ hồ muốn nghẹn ngào. giận mình trở nên yếu ớt, trước kia bị chủ nhân đánh cả người đầy máu cũng đau khổ sở, bây giờ lại bị Thanh Vi chiều hư.

      Thập Tam nghĩ, biết có phải là phản ứng khi có đứa ? Cuối cùng dựa vào Thanh Vi, cảm thụ của nhiệt độ cơ thể và nhịp tim của , mới chậm rãi khôi phục bình tĩnh.
      Phương Lăng, Chrissong ngư thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :