1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 35

      "Bẩn sao?" Sở Dĩnh dựa vào thân cây, ngẩng đầu lên chút trốn tránh nhìn thẳng vào mắt của Lăng Chu, đáy mắt ta bùng cháy ngọn lửa đố kị như thể tha thứ cho sai lầm ấy, Lăng Chu may mắn hơn nhiều so với , ta được bảo vệ vô cùng tốt, tốt đến biết cái thế giới này vốn rất dơ bẩn, cuộc sống của bọn họ ở trong đó sao có thể sạch được, chỉ là Lăng Chu và chính mình khi đó đều thấy được thôi.

      Có lẽ Lăng Chu vĩnh viễn cũng biết lúc trước cha ta tới tìm mình lời kia tâm tình của , tương tự với điều kiện trao đổi, điểm xuất phát là vì Lăng Chu, lại đem kiêu ngạo của Sở Dĩnh hung hăng giẫm ở lòng bàn chân, lúc trước chia tay thay vì là vì tương lai của Lăng Chu, bằng muốn trở thành gánh nặng của Lăng Chu, nhà họ Lăng chấp nhận , từ khi mới bắt đầu mẹ của Lăng Chu cũng thích , nếu như cha có xảy ra việc gì, có lẽ miễn cưỡng có thể đồng ý để gả cho Lăng Chu, nhưng Sở gia xong rồi, cha của Lăng Chu có bỏ đá xuống giếng coi là rất có lương tâm, trong đó rất nhiều thứ liên quan đến quy tắc quan trường, phải có thể hiểu được.

      Nhưng vô cùng ràng, đó chính là cha xong rồi, và Lăng Chu cũng xong rồi, mặt dày mà bám lấy , bởi vì là Lăng Chu, cho nên càng thể uất ức mình, bởi vì ngoài , còn có mẹ của , để cho mẹ bởi vì chính mình mà bị khinh bỉ dù là rất .

      Tính cách của thực rất quật cường, nhưng đây là cách sống của , bỏ qua rồi, cái gì cũng mất rồi, mà Lăng Chu vẫn còn quá ngây thơ, ta đố kị đến phát hỏa với Chu Tự Hàn, ta Chu Tự Hàn bẩn, mình và Chu Tự Hàn ngủ chung lâu như vậy, phải bẩn hơn à.

      Sở Dĩnh giãy giụa nữa, sức nặng toàn thân dựa vào cây to phía sau lưng: "Lăng Chu muốn cái gì? Chu Tự Hàn hay là tôi, cảm thấy tôi bẩn, hành vi tại này đại biểu cho cái gì? Mấy giờ trước, chúng ta là bạn học cũ, giữa bạn học cũ, cũng phải có chút quá khứ như vậy hay , tôi chưa có ý định mập mờ với , càng nghĩ tới nối lại tình cũ, nếu như là lâu rồi có tìm phụ nữ để phát tiết, tôi đề nghị nên tìm người, tôi có nghĩa vụ cùng ."

      Lăng Chu gần như kinh ngạc tin nhìn , mới vừa rồi trong mấy cái nháy mắt, cảm thấy, có lẽ còn có tình cảm với mình, ít nhất nhìn thấy được mơ màng và hoài niệm, bọn họ có rất nhiều kỉ niệm tốt đẹp trong quá khứ, nhiều đến mức muốn quên cũng quên được, nhiều đến mức muốn buông tha, còn muốn thử lại lần nữa, có lẽ bọn họ còn có cơ hội, cho dù theo Chu Tự Hàn, cho dù trong quá khứ từng làm tổn thương như vậy, có thể so đo tất cả, cái muốn chỉ là cơ hội.

      Là đàn ông, tương đối hèn mọn, hèn mọn đến mức khẩn cầu thương, nhưng Sở Dĩnh, người từng nằm ở trong ngực , Dĩnh Nhi cùng mặc sức tưởng tượng về tương lai cùng nhau, sớm tan thành mây khói, người phụ nữ trước mắt lạnh lùng, thực tế lại tuyệt tình, chẳng qua là quá giống Dĩnh Nhi của mà thôi, Trương Phàn sai, xác thực có trí nhớ gì, vết sẹo còn chưa lành liền quên đau.

      Lăng Chu chợt buông ra, xoay người trở về chung cư, sống lưng của thẳng tắp, khiến cho bóng lưng của ở dưới đèn đường càng thêm thon dài tuấn tú, Sở dĩnh nhìn biến mất ở cửa chung cư, dựa vào thân cây thở phào nhõm lâu, đối mặt với Lăng Chu cảm thấy rất mệt mỏi.

      trì hoãn lát, mới đứng thẳng người, giơ tay lên gọi chiếc xe taxi ngồi xuống, vốn là còn có chút sợ đụng phải người nhận ra , mặc dù John giúp chuẩn bị kính mát lớn có thể che kín nửa bên mặt, nhưng buổi tối muộn lại đeo kính mát, phải càng giấu đầu lòi đuôi hơn sao, cho nên tại kính mắt nằm ở trong túi của .

      Lái xe là bác tài xế hơi lớn tuổi, người rất tốt, hơn nữa rất hài hước, từ trong kính chiếu hậu nhìn cái cười : " xinh đẹp như vậy, buổi tối cũng thể chạy lung tung, dễ dàng gặp chuyện may."

      Sở Dĩnh khỏi lộ ra nụ cười, vận khí của tệ, người lão sư này biết là người nào, địa chỉ, mặc dù thời gian tính là rất muộn, dù sao cũng là vùng ngoại ô, lão sư phụ vẫn còn có chút do dự.

      Sở Dĩnh cũng muốn làm khó người khác: "Sư phụ, nếu như muốn , cháu gọi chiếc xe khác."

      Lão tài xế : "Thôi, chuyến ! tiểu nương như cháu, coi chừng lại gặp phải người xấu." "Tiểu nương" Sở Dĩnh khỏi buồn cười, khoảng cách của mình với tiểu nương cũng biết bao xa, khó gặp được người tốt như vậy, Sở Dĩnh thông minh hơn người cũng thành khẩn tiếng: "Cám ơn."

      Xe ra khỏi nội thành lúc, Sở Dĩnh mới nhớ tới ttrong phòng chụp ảnh bị Chu Tự Hàn quấy rầy nên tắt điện thoại sau, quên mở điện thoại di động.

      Nhớ tới người đàn ông Chu Tự Hàn kia, lấy điện thoại từ trong túi xách ra mở máy, mới vừa mở máy, điện thoại của Chu Tự Hàn liền đến, Sở Dĩnh nhận, gần như lập tức, tiếng hô của Chu Tự Hàn truyền đến trong loa: " Sở Dĩnh, con mẹ nó em đem điện thoại di động làm gạch hả!"

      Sở Dĩnh lười phản ứng lại với , trực tiếp hỏi : "Có chuyện gì vậy?" Thiếu chút nữa Chu Tự Hàn đem điện thoại trong tay đập , dễ dàng sao, vừa mới xuống máy bay liền gọi điện thoại cho , cho biết mình tới, ra cũng có Sở Dĩnh giống như người phụ nữ khác, với đôi câu lời thân thiết, nhưng Sở Dĩnh chỉ câu đơn giản biết, liền đem điện thoại di động tắt luôn, khiến cho Chu Tự Hàn buồn bực, mặt nhất thời liền đen lại.

      Trợ lí Từ tới cùng , vừa nhìn ông chủ như thế, cũng biết khẳng định bị Sở Dĩnh làm cho tức giận, nếu sao mặt khó chịu giống như đạp phải phân, vội vàng mang hai cây dây cung cho mình, đem giá trị cảnh giác nâng lên cấp bậc cao nhất, để miễn bị Chu tổng bắt được lỗi giận chó đánh mèo trận, mất nhiều hơn được.

      Chu Tự Hàn sinh tức giận lúc, đến khách sạn, vừa nghĩ, Sở Dĩnh cũng phải cá tính này, lúc nào cho hoà nhã, chuyện khó nghe có thể nghẹn chết người, nhưng cũng biết mình tại sao rồi, giờ lại thích Sở Dĩnh như vậy, nghĩ tới khuôn mặt nhắn lạnh nhạt kia, Chu Tự Hàn cảm thấy tức giận với bản thân mình đáng, hơn nữa cùng đại bảo bối nhà , tức giận nghiêm túc, sớm tức chết rồi, vậy còn có thể sống đến lúc này.

      Phỏng đoán lúc ấy, ấy quay quảng cáo ở phòng chụp ảnh, cho đánh chút là được, Chu Tự Hàn tự khuyên mình nửa ngày, mới có thể hết giận, tiếp tục bàn chuyện làm ăn, đồng thời mang hết việc bận buổi tối làm xong, hủy bữa tiệc buổi tối, sau đó ăn vài món đơn giản ở phòng ăn phía dưới khách sạn, trở về phòng gọi điện thoại cho Sở Dĩnh, ai biết còn tắt máy, gọi điện thoại cho John cũng tắt máy.

      John cũng ngu, cái tính cách của Chu tổng, nhưng chọc nổi, Sở Dĩnh cũng sợ, nhưng sợ, Sở Dĩnh theo cái gì kia Lăng cục, đến lúc Chu tổng hỏi , giải thích thế nào, người chịu tội thay cũng dễ làm, dứt khoát tắt di động , đến nhận, đợi tới lúc trở về Chu tổng hỏi , mình cẩn thận để điện thoại di động rơi vào trong thùng nước.

      Nghĩ xong lí do, John rất yên tâm thoải mái tắt điện thoại, Chu Tự Hàn tìm ra John chỉ có thể gọi điện thoạ icho Sở Dĩnh, từ khi về phòng khách sạn liền bắt đầu gọi, ước chừng gọi hơn giờ, rốt cuộc thời điểm kết nối được, Chu Tự Hàn còn có thể có tính khí có tốt là lừa gạt, có chửi ầm lên là tận
      Đuổi tình chương 35

      Lực đè ép lửa giận.

      Nhưng những thứ lửa giận đến chỗ Sở Dĩnh nơi này, giống như xác định đấm đánh vào trong bông hoa, căn bản có chỗ dùng sức, còn có vẻ giống như có chút cố tình gây .

      Chu Tự Hàn hít hơi sâu trầm giọng hỏi : “Em ở đâu?”

      Sở Dĩnh ngẩng đầu nhìn: “Gần đến cửa rồi.”

      Chu Tự Hàn cùi đầu nhìn đồng hồ chút, khỏi cắn răng cười: “Sở Dĩnh, em là đúng giờ, kim chỉ giờ vừa chỉ đúng vào chính giờ, sao lại mở máy trong thời gian dài như vậy, chạy đến nơi nào điên khùng ?” Giọng điệu này của Chu Tự Hàn giống như giáo dục con mới lớn. Sở Dĩnh sờ lên cái cái trán đau đớn co rút, có thể bởi vì ngại Chu Tự Hàn phiền cho nên mới tắt máy à.

      Chu Tự Hàn nghe nửa buổi lời nào, đoán được mình cũng muốn tin tưởng lý do kết hôn, thử hỏi : “ phải bởi vì em chê gọi điện thoại hoài nên mới tắt máy chứ?”

      Dĩ nhiên Sở Dĩnh thừa nhận truốc mặt, cũng phải là đứt gân não rồi, mặc dù bây giờ Chu Tự Hàn đối với tệ, nhưng bản chất mà còn là đầu cầm thú, biết đến lúc ấy thú tính bắt đầu từ răng, xui xẻo đầu tiên: “Việc ấy, tôi phải xuống xe, lát nữa .” Trực tiếp cắt đứt điện thoại di động.

      Lấy ví tiền ra trả tiền xe cho lão tài xế, lão tài xế liếc mắt nhìn biệt thự sang trọng phía sau lưng , với cái gì, thế nhưng hàm nghĩa trong ánh mắt, Sở Dĩnh nhìn tương đối ràng, khẳng định cho rằng làm người tình cho người giàu, chỉ là suy nghĩ chút, chẳng lẽ mình phải là người tình của Chu Tự Hàn ư, làm kỹ nữ còn muốn lập đền thờ, nào có chuyện như vậy.

      Sở Dĩnh vào biệt thự, dì giúp việc ở trong phòng khách giơ điện thoại nhà : “Ông chủ, Sở tiểu thư về rồi…” Sau đó đem điện thoại đưa cho Sở Dĩnh: “Tiểu thư, là điện thoại của ông chủ.” Sở Dĩnh nhận lấy, thẳng lên lầu.

      “Sở Dĩnh, mới vừa rồi hỏi em, em còn chưa có trả lời đấy!” Sở Dĩnh trợn mắt cái, người đàn ông này có tật xấu, phải tích cực như vậy làm cái gì?

      Sở Dĩnh chỉ giả bộ ngu: “Hả? Cái gì? Tôi nhớ , Chu Tự Hàn tôi rất mệt mỏi, có thể bỏ qua cho tôi hay …” Cách ống , Chu Tự Hàn cũng có thể nghe ra mệt mỏi trong giọng của , đoán rằng quay quảng cáo ngày chắc là mệt muốn chết rồi, lại nghĩ chút, mình hỏi vấn đề như vậy có chút buồn cười, lòng mềm nhũn, tức giận tiêu tán ít: “Được, được, vậy em tắm nước nóng, ngủ giấc, sáng sớm ngày mai gọi lại cho em.” xong sảng khoái đặt điện thoại xuống.

      Chu Tự Hàncứ như vậy bỏ qua cho rồi, Sở Dĩnh còn có chút quen lắm, liếc nhìn điện thoại, tiện tay ném giường, kéo khóa kéo ra đem váy cởi ra, đồ lót cũng tuột xuống, trùm khăn tắm lên vào phòng tắm tắm, nước cất xong rồi.

      Cả người rúc vào trong nước ấm, khỏi thoải mái rầm rì tiếng, suy nghĩ chút ra Chu Tự Hàn cũng phải là quá ác liệt, có lúc cũng có thể điểm đạo lý, chỉ là, cảm giác hôm nayChu Tự Hàn có chút khác thường, là mình suy nghĩ nhiều à.

      Chu Tự Hànđể điện thoại xuống, lập tức đem laptop từ trong túi lấy ra, tìm được hệ thống theo dõi, thiết bị theo dõi biệt thự tương đối đại, lúc ấy Chu Tự Hànđể người ta thiết kế như vậy là muốn 360 độ có góc chết, có thói quen nắm tất cả trong tay, chỉ là chức năng này dùng đến người đại bảo bối nhà cũng thuận nước đẩy thuyền (hợp lí), mặc dù có chút bỉ ổi, nhưng mà có tiện nghi cho người ngoài, lại chính là nhớ rồi, xem chút cũng quá đáng . Cho nên trình độ vô sỉ của người đàn ông Chu Tự Hàn này đến mức người nào có thể so được.

      vừa mở ra, liền nhìn thấy Sở Dĩnh nằm ở trong bồn tắm, cũng có dùng sữa tắm, vì vậy có thể thấy thân thể tỷ lệ hoàn mỹ của ở dưới nước, nhàng giang hai cánh tay thả vào hai bên, cả người mở ra trong nước, giãn ra giống như đóa sen trắng nở rộ trong nước, hai luồng ngạo nghễ trước ngực ưỡn lên, đỉnh đào màu đỏ, tươi non…Chu Tự Hàncòn nhớ ràng xúc cảm của bọn nó khi trong tay mình, bờ eo mảnh khảnh mềm mại… Phía dưới hai chân thon dài cân xứng, ở giữa rừng cây rậm rạp cất giấu con trai trắng nõn, mềm mại, ấm áp, khít khao…

      Chu Tự Hàn chợt thấy lỗ mũi nóng lên, giống như có cái gì đó chảy ra…
      .
      Last edited by a moderator: 3/11/14
      Hale205Xu trần thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 36

      Vốn là Chu Tự Hàn muốn giơ tay lên sờ sờ, nhìn tới hình ảnh trong máy tính lúc này, Sở Dĩnh chợt mở mắt ra, bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt , Chu Tự Hàn sợ hãi nhịn được gõ mấy cái vào mặt bàn, chẳng lẽ nhận ra máy quay, cũng , camera bí mật này là công nghệ cao giống đèn trần gần như hoàn mỹ nhất, ngay cả nhân viên chuyên nghiệp cũng rất khó phân biệt, huống hồ là Sở Dĩnh.

      Quả nhiên, Sở Dĩnh cũng chỉ nhìn mình chằm chằm mấy giây liền cúi đầu, đầu vừa mới rũ xuống, cái chân thon dài liền giơ lên cao, hai cái tay theo chân chậm rãi xoa nắn. . . . . . Tí tách. . . . . . rốt cuộc máu mũi của Chu Tự Hàn cũng phụ mong đợi của mọi người rơi vào màn hình máy vi tính, tuy cách lớp màn hình máy tính, nhưng vẫn ngăn cản được tư thế mê người này của Sở Dĩnh màn hình. . . . . .

      Chu Tự Hàn chợt thấy chỗ phía dưới liền nhảy nhảy dựng lên, cứng rắn chỉa vào phía dưới laptop, khỏi thống khổ rên tiếng, cuối cùng lưu luyến nhìn màn hình rời cái, rút giấy lau sạch laptop để qua bên, toilet, xử lý máu mũi của mình.

      Nhìn vào gương cái, Chu Tự Hàn cũng thiếu chút nữa nhận ra mình, trong gương phải Chu Tự Hàn a! Dưới mũi là hai dòng máu mũi, ràng là người bỉ ổi, lão sắc quỷ dâm ô.

      Chu Tự Hàn mở vòi nước xử lý máu mũi xong, vội vàng ra ngoài, vừa nhìn thấy màn hình laptop, bỗng nhiên mắt trợn to, lỗ mũi nóng lên, vội vàng dùng tay nắm lấy lỗ mũi, tránh cho máu mũi mới vừa ngừng lại chảy tiếp, trong màn hình vừa đúng lúc Sở Dĩnh từ bồn tắm ra ngoài, hơi nước nóng ẩm khiến cho hình ảnh có chút mông lung, lại càng có mỹ cảm, Sở Dĩnh trơn bóng từ bồn tắm ra ngoài, ngay cả khăn tắm cũng quấn lên người, cứ đứng thẳng tắp ở phía trước gương ngẩn người như vậy.

      Chu Tự Hàn đúng là có góc độ ràng để nhìn toàn bộ thân thể của Sở Dĩnh nhà như vậy, vào lúc này vừa nhìn, trừ cảm thấy đẹp ở ngoài, cũng thể coi thường cảm giác, để ý phản ứng, phía dưới sưng, trướng đau như muốn bể ra, khỏi suy nghĩ, nếu là bây giờ mình công tác tốt rồi, vào đem đại bảo bối nhà đặt bàn đá cẩm thạch. . . . . .

      Đem hai cái chân ngọc thon dài, chân vòng bên hông mình, hung hăng vào, tiến vào bên trong , khẳng định rất thoải mái, ừ. . . . . . Chu Tự Hàn tự chủ được đưa tay cầm phía dưới của mình, mới vừa cầm còn chưa có động, điện thoại di động liền vang lên.

      Chu Tự Hàn cau mày phiền não liếc cái là trợ lí Từ, cố ý nhận, nhưng hôm nay trợ lí Hứa biết trúng gió gì, cú gọi mãi dứt.

      Chu Tự Hàn chỉ có thể buông tha ý tưởng, nhận điện thoại, hiền nhiên giọng điệu thể tốt được: "Buổi tối muộn, có chuyện gì gấp, sáng mai lại ?"

      Trợ lí Từ nhìn đồng hồ trong đại sảnh khách sạn chút, vẫn chưa tới mười giờ, đối với thói quen hoạt động ban đêm của Chu tổng mà , giờ này coi như vẫn sớm, cũng biết hôm nay tâm tình của Chu tổng tốt, hận thể có thể tránh liền tránh, nhưng liếc mắt nhìn Tôn Đình Đình ngồi ở ghế sofa bên kia, khỏi thầm than tiếng.

      Tôn Đình Đình coi như là bạn lâu năm của Chu tổng, phải người của giới giải trí, là bà chủ kinh doanh về thời trang, năm đó mới lập gia đình năm, chồng của ta bị tai nạn xe cộ chết rồi, để lại công ty thời trang lớn, toàn bộ tiện nghi choTôn Đình Đình, Tôn Đình Đình và Chu tổng quen biết trong bữa tiệc, quan hệ của hai người có chút rất khó phân biệt.

      Công ty mẹ của Tôn Đình Đình là ở Thâm Quyến, mỗi lần Chu tổng tới, đều ở cùng với ta, Tôn Đình Đình tinh thông mọi chuyện, ràng có số điện thoại cá nhân của Chu tổng, hay là tới nơi này đánh tới trước tiên.

      Bỏ qua cầu trước kia, ngay cả chào hỏi trợ lí Từ đều cần, chỉ cần bên cạnh Chu tổng mang theo phụ nữ, khẳng định Tôn Đình Đình chính là khách quý, nhưng hôm nay có chút đúng, hợp đồng của Chu tổng và Sở Dĩnh viết rất ràng, trong lúc Sở Dĩnh và Chu tổng qua lại, nếu như Chu tổng tìm người phụ nữ khác, Sở Dĩnh phủi mông cái liền mất, cho nên, có dám trực tiếp để Tôn Đình Đình lên, mà nhắm mắt gọi điện cho Chu Tự Hàn.

      Nghe được giọng của Chu tổng ràng chưa thỏa mãn dục vọng, khỏi suy nghĩ, hôm nay gây chuyện tốt như vậy là được, tuy có hợp đồng cái gì kia, chuyện bên ngoài của Chu tổng, chỉ cần muốn lừa gạt, Sở Dĩnh làm sao biết được, nghĩ tới những việc này vội : "Chu tổng rất vui mừng, muốn mời cùng ăn tối."

      Mất lúc như vậy , trong màn hình Sở Dĩnh mặc bộ áo choàng tắm ra ngoài, Chu Tự Hàn chỉ có thể đóng máy vi tính lại, cầm điện thoại di động nhìn huynh đệ tràn đầy tinh lực của mình phía dưới chút, trong lòng khỏi dao động, nơi này là Thâm Quyến, thỉnh thoảng khoan khoái thoải mái cũng quá đáng, dù sao Sở Dĩnh cũng biết, chính mình nhịn như vậy làm gì, hơn nữa Tôn Đình Đình hiểu chuyện hơn so phụ nữ khác, cũng muốn duy trì hình tượng tốt đẹp trong mắt công chúng, cho nên tìm là ta bảo đảm nhất.

      Chu Tự Hàn xây dựng tư tưởng trong lòng cho làm phen, gọi điện thoại lại trợ lí Hứa : “Cậu với Đình Đình, tôi lập tức xuống." Trợ lí Từ nghĩ thầm, cũng biết, hòa thượng Chu tổng này có thể chịu nổi mấy ngày, cả ngày ăn thịt cá quen rồi, chợt ăn chay có thể quen mới kỳ quái.

      Chu Tự Hàn quẳng điện thoại di động xuống nhìn laptop chút, chợt nhớ tới hình dáng của Sở Dĩnh khi ký hợp đồng với , nàng này cũng phải là người phụ nữ khác, có thể hò hét là tốt, nếu để cho nắm được cán. . . . . . Đoán chừng ấy có thể quay đầu mất.

      Chu Tự Hàn thay quần áo lắc đầu cái, mình cũng có chút khi dễ mình, đây là thế nào, nếu bị Sở Dĩnh nắm được nhược điểm, chính là người phụ nữ khác, chỉ là gặp dịp chơi, Sở Dĩnh dám mặc kệ chút thử xem, có rất nhiều chiêu để khống chế .

      Hai cái chân dài của Tôn Đình Đình bắt chéo, phong tình vạn chủng ngồi ở ghế sa lon, quét mắt tới chỗ trợ lí Từ : " Lần này Tự Hàn có niềm vui mới, giống như đổi khẩu vị, Sở Dĩnh là người mới của Tinh Huy các người sao? Hình tượng xác thực kém, lần này các người cũng biết kinh doanh, giữ vững thái độ thần bí, khiến danh tiếng của ấy nhanh chóng lên, tháng sau tôi có buổi giới thiệu sản phẩm tại thành phố B, mời ấy tới , lần trước Từ Nhã Thi bên cạnh Tự Hàn đó giúp đỡ catwalk, cho mười vạn tiền biểu diễn, Sở Dĩnh này cũng cho cái giá đó ."

      Trợ lí Hứa sửng sốt: "Tôn tổng, việc này sợ rằng được, Chu tổng tự mình giao phó, trừ quảng cáo của Âu Phỉ và tác phẩm điện ảnh “Thanh Liên” ra Sở tiểu thư hề tiếp nhận công việc gì nữa."

      Tôn Đình Đình rất bất ngờ nở nụ cười: "Thế nào? Tự Hàn lúc này làm . . . . . ." , thấy Chu Tự Hàn từ thang máy bên kia ra ngoài, Tôn Đình Đình đứng lên nghênh đón, tay tự nhiên ôm lấy khuỷu tay của Chu Tự Hàn, thân thiết : "Tới Thâm Quyến, cũng gọi điện thoại cho em, có thể thấy được đàn ông các đều cùng dạng, có vui mừng mới liền muốn người cũ nữa rồi."

      Chu Tự Hàn cười lạnh: "Tôi là sợ bận rãnh chiêu đãi tôi. . . . . ." Hai người trực tiếp tơi nhà hàng ở tầng cao nhất ăn tối, Tôn Đình Đình uống rất nhiều rượu, lúc hai người từ phòng ăn ra, Tôn Đình Đình say chuếnh choáng, Chu Tự Hàn chỉ có thể ôm lấy , tới phòng khách bên kia.

      Cả người Tôn Đình Đình như chim nép vào trong ngực của Chu Tự Hàn, thỉnh thoảng lại gần bên tai Chu Tự Hàn, tương đối thân mật, hiển nhiên Tôn Đình Đình có mấy phòng bao cố định ở chỗ này, Chu Tự Hàn tìm thẻ mở cửa phòng trong túi xách của ta, vừa mới quét ra vào cửa, liền bị Tôn Đình Đình ôm lấy cổ bắt đầu hôn. . . . . .

      Người phụ nữ Tôn Đình Đình này nhìn qua làm việc rất nhiều kinh nghiệm, cũng đủ phóng đãng, nếu , cũng thể duy trì quan hệ nhiều năm với Chu Tự Hàn như vậy, Chu Tự Hàn lại hơi nghiêng đầu tránh được, thể nào thích hôn môi với phụ nữ, hơn nữa, vừa nhìn thấy son môi đỏ tươi ngoài miệng của Tôn Đình Đình cùng với mùi rượu phả ra, cũng có chút mâu thuẫn nhíu mày cái, ít có thể khống chế nhớ lại Sở Dĩnh.

      Ở nhà bình thường Sở Dĩnh căn bản trang điểm, đồ trang sức trang nhã cũng dùng, chứ đừng tới son môi, môi của ấy lộ ra cái loại màu sắc hồng phấn đó, hôn lên vừa đầy đặn lại co dãn, hơn nữa, có loại tư vị rất sạch , mát mẻ lạnh, ăn tương đối tốt. . . . .

      chân của Tôn Đình Đình cuốn ngang hông của Chu Tự Hàn, thân thể uốn éo, , cọ xát dưới hỗn loạn, bộ ngực tuyết, bạch nhũ, áp sát vào người của Chu Tự Hàn, trong miệng kiều, thở hổn hển mấy tiếng, cái tay vòng ở cổ Chu Tử Hàn , cái tay khác xuống. . . . . .

      Đáng tiếc còn chưa có sờ tới chỗ yếu, đột nhiên bị Chu Tự Hàn đẩy ra, Tôn Đình Đình tràn đầy dục vọng, lửa nóng bị động tác của Chu Tự Hàn dập tắt, có chút ngạc nhiên nhìn .

      Chu Tự Hàn cũng muốn đẩy ta ra vào lúc này, là nhịn được, khuôn mặt nhắn của Sở Dĩnh ngừng lắc lư ở trước mắt , giống như trúng bùa chú dạng, mặc dù mới vừa rồi bị gợi dục vọng lên, lửa nóng, nhưng có Tôn Đình Đình ở đây, biết sao, liền cạn sạch sức lực rồi, trong lòng có loại cảm giác kì lạ mà bứt rứt quỷ dị.

      Chu Tự Hàn sửa sang xong quần áo của mình, thản nhiên : " còn sớm, nghỉ ngơi ! Ngày mai tôi còn có chuyện nên về trước." đợi Tôn Đình Đình cái gì nữa, mở cửa ra ra. Tôn Đình Đình sửng sốt lâu, mới lộ vẻ tức giận vào phòng tắm tắm rửa, mặc dù bất mãn, nhưng cũng biết tính khí của Chu Tự Hàn.

      Chu Tự Hàn trở về phòng của mình, còn buồn bực hơn so với Tôn Đình Đình, đây cũng chuyện gì a, mình đúng là thành Liễu Hạ Huệ rồi, mặc dù có chút buồn bực, nhưng còn có loại cảm giác nhõm, nghĩ đến tối nay còn có thể toàn thân mà lui ở trước mặt Tôn Đình Đình, chính cũng cảm thấy thể tưởng tượng nổi, sức quyến rũ của đại bảo bối nhà .

      Nghĩ tới Sở Dĩnh, cầm điện thoại gọi tới, điện thoại di động vang lên vài tiếng, mới có người nhận, bên kia truyền đến thanh có chút mơ hồ của Sở Dĩnh: " Chu Tự Hàn, có bệnh hả! Hơn nửa đêm ngủ, gọi điện thoại tới làm gì?"

      Chu Tự Hàn đâu để ý mấy giờ, vội vàng tranh công thú tội: "Bảo bối, đây là muốn để cho em yên tâm, em xem, nửa đêm gọi điện thoại cho em, người đàn ông của em có làm chuyện xấu khác."

      Sở Dĩnh hà hơi cái, mắt trợn trắng: " Chu Tự Hàn phải là muốn phụ nữ nên ngủ được, cần gọi điện thoại cho tôi xin phép, trực tiếp tìm mới đúng, tôi còn ước gì đấy." xong, trực tiếp chặt đứt điện thoại, Chu Tự Hàn gọi lại, tắt máy.

      Chu Tự Hàn cầm điện thoại di động cắn răng nghiến lợi nửa ngày, chính mình khỏi cười vui vẻ tiếng, đây mới là tính tình của đại bảo bối nhà , nếu là đặc biệt dịu dàng, hình thể đặc biệt dán tới đôi câu, xem chừng Chu Tự Hàn mình cũng thích ứng kịp rồi, nhưng mà lại muốn tìm người phụ nữ khác, lời này rất chói tay, trở về phải giáo dục tốt, cái gì mới được a, luôn muốn đấu với , có cửa đâu.


      Chính mình đều vì trở thành Liễu Hạ Huệ rồi, ấy là cái thái độ gì, Chu Tự Hàn này thề mỗi ngày muốn trở về giáo dục Sở Dĩnh, đáng tiếc còn chưa có trở về đâu rồi, ngày thứ hai bị hình lan truyền mạng làm cho tức giận, cả người giận sôi lên, người phụ nữ này can đảm, trắng trợn quyến rũ đàn ông, coi Chu Tự Hàn chết rồi sao .
      Hale205Xu trần thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 37

      Trợ lí Từ cũng thấy được hình Chu Tự Hàn lan truyền web, ra mặc dù Sở Dĩnh nổi tiếng nhanh, nhưng bởi vì tần suất ra ánh sáng thấp, danh tiếng vẫn còn kém hơn so với người mới gây sốt của công ty, rất nhiều người chỉ biết vẻn vẹn mỗi quảng cáo Âu Phỉ của Sở Dĩnh, mặc dù khi đoạn quảng cáo trang sức của Âu Phỉ tuyên truyền ra, dù sao Âu Phỉ độc quyền thị trường cao cấp, độ chú ý của khách hàng đều có hạn chế nhất định, ấn tượng đại chúng đối với Sở Dĩnh cũng lớn nhưng cũng chỉ dừng lại ở xinh đẹp, mức độ khá quen, cho dù bởi vì Chu Tự Hàn lén lút can thiệp vào giới truyền thông, tuy tin tức của Sở Dĩnh cũng lớn nhưng cũng lựa chọn xử lý khiêm tốn.

      Đáng tiếc gần đây vấp phải thời gian tuyên truyền "Thanh Liên" , bởi vì địa vị của Lý Xuyên trong giới điện ảnh, "Thanh Liên" cũng bị chú ý, Sở Dĩnh liên quan cũng bị rất nhiều người nhớ mặt, mà Sở Dĩnh, theo trợ lí Từ nhận thấy, căn bản có muốn làm ngôi sao, suy nghĩ chút cũng thấy, từ khi vừa mới bắt đầu Sở Dĩnh chính là bị Chu tổng uy hiếp, mặc dù dáng dấp xinh đẹp, có thể do thời gian qua di chuyển tương đối khiêm tốn, nên có phòng bị cơ bản nhất của nghệ sĩ, cộng thêm tin tức Internet hôm nay vô cùng phát triển, luôn có người nhìn thấy đúng lúc, chụp được, lan truyền web, vì hấp dẫn ánh mắt mọi người, tựa đề thường làm cho rất có nổi bật.

      ra tấm hình này của Sở Dĩnh tương đối mơ hồ, nhìn ra được vốn là hình chụp bằng điện thoại di động, hơn nữa có khoảng cách, nhưng vẫn có thể nhìn ra địa điểm ràng, chính cửa chính khu nhà cao cấp mới khánh thành, cũng có thể phân biệt được ngũ quan, người dựa vào than cây ven đường chính là Sở Dĩnh, mà người đứng trước Sở Dĩnh là người đàn ông.

      Hình chụp được từ phố đối diện, mặt của Sở Dĩnh lại vừa đúng che kín người nam kia, tư thái hai người lại tương đối mập mờ, bóng lưng nam trẻ tuổi cao lớn, khó đoán ra là người đàn ông xuất sắc, tựa đề viết là người đàn ông của Thanh Liên, bên cạnh còn cố ý đăng lên hình của Chu Tự Hàn. truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Bởi vì biết Chu Tự Hàn có thói quen xem tin tức buổi sáng, cộng thêm quan hệ với Tinh Huy, tự nhiên bỏ qua tin tức giải trí, cho nên vội vàng bỏ chạy tới đây, tránh cho lát bị Chu Tự Hàn cho gọi, liền có vẻ vô cùng bị động rồi.

      Trợ lí Từ cảm thấy, Sở Dĩnh rất to gan, cũng thể trèo tường trắng trợn như thế, muốn chết ư, lại , cũng phải là loại phụ nữ này, nhất định là có hiểu lầm gì đó, cũng biết có phải Chu tổng cũng nghĩ như vậy hay . truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Trợ lí Từ vừa tiến vào liền cảm thấy khí bên trong phòng hết sức lạnh lẽo, thầm hạ cảnh giác, Chu Tự Hàn cũng có nhìn , cũng có giận tím mặt như dự đoán, mà là nhìn chằm chằm màn hình máy vi tính rất trầm, nhưng trợ lí Từ quen thuộc với hay là từ đôi môi mím thành đường cũng nhìn ra, vào lúc này Chu tổng tuyệt đối là yên bình ngắn ngủi trước giông bão, hoặc là gần như trước đêm bộc phát.

      Chu Tự Hàn cũng có ngẩng đầu nhìn , thực tế, từ lúc mới bắt đầu thấy tin tức này, mắt rời khỏi màn hình máy vi tính, nghĩ tới Sở Dĩnh này có lá gan lớn như vậy, dưới tình huống tam lệnh ngũ thân cộng thêm đề phòng nghiêm ngặt, vẫn cho đội nón xanh, cho dù có đeo lên, ít nhất là có đầu mối nón xanh này.

      Tính cách của Sở Dĩnh như thế nào? Chu Tự Hàn ràng nhất, đừng cùng người đàn ông có loại hành động mập mờ đường cái, chính là mình muốn hôn trong xe, cũng được tự cả nửa ngày, mặc dù tấm hình này rất mơ hồ, nhưng giữa hai người có cảm giác quen thuộc đó, cho dù nhìn thấy mặt, nhưng chỉ cần nhìn cái, Chu Tự Hàn liền nhận ra người đàn ông này chính là Lăng Chu bạn học cũ gì kia của Sở Dĩnh.

      Chu Tự Hàn có loại trực giác đối chọi đối với Lăng Chu, bởi vì có thể nhạy cảm nhận ra Lăng Chu đó và Sở Dĩnh có quá khứ, hơn nữa quá khứ này tương đối đơn giản, cho nên muốn Sở Dĩnh cam kết, Sở Dĩnh chuyện qua như vậy tốt, cũng phải là người thích lôi chuyện cũ, mặc dù trong lòng có chút khó chịu, qua coi như xong, nhưng mà lại xảy ra chuyện gì, thừa dịp có ở đây, hai người phát sinh cái gì, muốn nối lại tình cũ, còn là nhất thời động tình có cách nào kiềm chế, đều thể tiếp nhận hai việc này, hơn nữa có bên ngoài tìm vui, Sở Dĩnh lại dám tìm người đàn ông khác, là có chút chán sống.

      "Trợ lí Từ , cậu có cảm thấy người đàn ông này khá quen hay ?" Mắt phải của trợ lí Từ phối hợp nhảy đến mấy lần, cũng nhìn ra từ sớm, công nhận khí thế của người đàn ông cùng Sở Dĩnh quá cao, dù sao bóng lưng cao lớn như thế cũng ít khi thấy, nhìn ra, chứ đừng Chu tổng rồi.

      Trợ lí Từ nhắm mắt : "Bóng lưng này có điểm giống cục trưởng Lăng của Cục Văn Hóa." Chu Tự Hàn : "Cậu xem ta và Sở Dĩnh rốt cuộc có quan hệ như thế nào?" Trợ lí Từ sửng sốt chút: "Nghe là bạn học cũ. . . . . ." "Bạn học cũ sao? Cậu có thấy bạn học cũ nào mà đêm hôm khuya khoắt ôm nhau đường cái ?" truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Trợ lí Từ biết mình nên , nhưng khóe miệng nhịn được có khuynh hướng lên , đầu tiên đêm hôm khuya khoắt này quá khoa trương, thời gian ghi chú hình là tám giờ rưỡi tối mà thôi, về phần ôm nhau, hai người đứng gần hết cỡ cũng chỉ tính là khoảng cách có chút gần, ràng cánh tay của Lăng Chu còn chống đỡ thân cây sau lưng Sở Dĩnh, chỉ là trợ lí Từ dám ăn gan cọp, tự nhiên lúc nên này bật cười, chỉ cần bật cười, coi chừng hôm nay chính là ngày giỗ của .

      "Chuyện đó, Chu tổng, tôi cảm thấy chuyện này nên tự mình hỏi Sở tiểu thư chút, có lẽ là hiểu lầm?" Chu Tự Hàn hừ tiếng: "Hiểu lầm? Tốt nhất là như vậy, cậu đặt vé máy bay trở về nhanh nhất cho tôi, ngay lập tức."

      Trợ lí Từ đồng ý tiếng, vội vàng xoay người ra ngoài, sau khi ra ngoài, khỏi thở dài nhõm hơi dài, chỉ là bình thường Chu tổng đối với Sở Dĩnh rất nhiệt tình, chuyện này có thể cho qua dễ dàng như vậy, chẳng lẽ Chu tổng đổi tính hay sao? , thể nào, trợ lí Từ cực kỳ lắc đầu khẳng định cái, xem ra là suy nghĩ ám chiêu làm thế nào để giết tình địch trong nháy mắt đấy.

      Phải trợ lí Từ đúng là giun đũa từ trong bụng của Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn là rất nóng nảy, muốn giận dữ, muốn giết người, nhưng sau đó Chu Tự Hàn hơi tỉnh táo lại, lại vô cùng ràng, cho dù chính mình giận dữ cũng tốt, giết người cũng được, cũng phải hiểu sau đó lại có chút ép được muốn bốc lên , hận thể bay vèo cái trở về, bắt được Sở Dĩnh hảo hảo hỏi chút: " phụ lòng tôi sao?"

      Đáng tiếc Chu Tự Hàn lại sốt ruột nữa, ông trời có mắt, từ sáng sớm liền bắt đầu mưa to, vé máy bay đặt xong, nhưng chuyến bay lại bị hoãn, mưa tạnh, đến hơn tám giờ tối, máy bay mới cất cánh được. truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Buổi trưa Chu Tự Hàn ra khỏi khách sạn, lúc vào cửa nhà sắp mười hai giờ, Chu Tự Hàn gọi điện thoại về trước, vào biệt thự, thẳng lên lầu, cả lầu hai lặng yên tiếng động, tự tay đẩy cửa phòng ngủ ra, bên trong phòng ánh sáng đèn tường dịu êm đổ xuống trong nháy mắt, Sở Dĩnh nằm nghiêng giường, ngủ rất sâu.

      Thần kinh căng thẳng của Chu Tự Hàn tự chủ được buông lỏng, vào lúc này phải thừa nhận, đoạn đường này có chút sợ Sở Dĩnh bỏ chạy cùng Lăng Chu đó, cũng phải sợ trừng trị được Lăng Chu, biết, nên nắm chắc Sở Dĩnh trong tay như thế nào đây, đối mặt với Sở Dĩnh, thể ra tay tàn nhẫn được, cho dù những thủ đoạn uy hiếp kia, trắng ra, cũng chỉ là hù dọa, nhưng có phải ấy vô cùng có tim có phổi rồi hay , lúc này ngủ say giống như Tiểu Trư (heo ) .

      Chu Tự Hàn đứng ở trước giường, nhìn hơi thở đều đặn, ràng Sở Dĩnh ngủ rất sâu, càng xem lại càng cảm thấy mình bội bực, bực bội nhìn Sở Dĩnh lại càng thấy công bằng, công bằng, phải tìm biện pháp thay đổi, đây là suy nghĩ của Chu Tự Hàn.

      Ánh sáng trong mắt của xuất vèo vèo vài cái, giơ tay lên kéo cà vạt cổ xuống, bắt đầu cởi cúc áo sơ mi, dây lưng, kéo khóa quần, quần bốn góc, cũng bị ném mặt thảm, đưa tay vén góc chăn lên liền bước lên giường, nhảy qua ở người Sở Dĩnh, cúi người, há miệng, liền gặm xuống, bàn tay hai ba lần liền lột sạch áo choàng tắm người Sở Dĩnh ra, đầu gối đẩy chân Sở Dĩnh ra , đỡ huynh đệ mình hưng phấn đến mức tận cùng hung hăng cắm vào. . . . . ."Ừ. . . . . . Ô. . . . . ." Sở Dĩnh bị đau hừ tiếng, lại bị Chu Tự Hàn chận miệng lại.

      Hôm nay Sở Dĩnh mệt chết , ngày thứ hai chụp ngoại cảnh với Lăng Chu có chút thuận lợi, Lăng Chu phối hợp, gương mặt lạnh lùng, giống như thiếu rất nhiều tiền vậy, hai người cũng chuyện ngày, ngay cả chào hỏi lúc gặp mặt cũng bỏ qua, lạnh lùng còn bằng so với người xa lạ, mặc dù mệt chết , nhưng Sở Dĩnh cảm thấy như vậy rất tốt, chút sợ Lăng Chu giống như tối ngày hôm qua, kích động căn bản suy nghĩ tới thực tế, họ sớm qua cái tuổi ngây thơ có thể thẳng thắn với nhau, hy vọng, hai người gặp lại đem những kỉ niệm từng rất tốt đẹp, làm hao mòn từng giọt từng giọt cho đến hết, đối với , những kỉ niệm kia cũng rất quý báu.

      Bởi vì mệt mỏi, cũng bởi vì nhõm, tối nay Sở Dĩnh ngủ rất sâu, nhưng ngủ, chợt có người đàn ông đè ở người, cũng hoàn toàn tỉnh táo lại, cho dù biết đó là Chu Tự Hàn, thân thể và ý thức cũng bài xích theo bản năng, đáng tiếc tối nay Chu Tự Hàn chính là dã thú hơn kém, mà chính là con mồi mà nóng lòng muốn xé rách rồi nuốt vào bụng, giãy giụa, phản kháng, căn bản làm nên chuyện gì. . . . . .

      Môi lưỡi Chu Tự Hàn hung mãnh (hung dữ+mạnh mẽ), dường như muốn đem cả người nuốt vào, ngậm môi của , phun ra nuốt vào ở trong cổ họng của , xoay tròn, dùng sức khuấy động nâng lưỡi của , ôm mút, nuốt, quả muốn nhai sống , Sở Dĩnh bị hôn đến mức lưỡi cũng tê dại, bắt đầu hoài nghi, chờ tới lúc Chu Tự Hàn thoải mái buông mình ra, có phải đầu lưỡi còn rồi hay . . . . . .truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Mà thứ phía dưới của kia cũng giống như đầu lưỡi, bá đạo vào, rút lui khỏi, mỗi cái cũng đội lên chỗ sâu nhất, bắt đầu Sở Dĩnh cảm thấy rất đau, nhưng dần dần khô khốc bị ướt át thay thế, bị Chu Tự Hàn hôn đùa bỡn mạnh mẽ như thế này, thân thể bắt đầu thích ứng theo bản năng. . . . . .

      Chu Tự Hàn lại giống như người tám đời có đụng vào phụ nữ, vừa hôn vừa gặm cắn qua lại đối với Sở Dĩnh, càng hôn càng hưng phấn, càng giày vò càng hung ác, có kết thúc. . . . . .

      Khi Sở Dĩnh bị lấy loại tư thế quỷ dị hung ác mà chơi đùa, rốt cuộc chống đỡ nổi nữa, bắt đầu cầu xin tha thứ. . . . . .
      Xu trầnbellchuong thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 38

      là cầu xin tha thứ, là Sở Dĩnh ra lời quá mất mặt như vậy, thở hổn hển đẩy ra: "Chu Tự Hàn , có hết có dừng ưmh ưmh. . . . . ." Sở Dĩnh còn chưa hết liền bị Chu Tự Hàn chận miệng lại. . . . . .

      Chu Tự Hàn nhớ tới tấm ảnh của nàng này và Lăng Chu liền hận, hận thể đánh thể mắng, còn cho giày vò, vậy phải nghẹn mà chết sao?

      Chu Tự Hàn hôn Sở Dĩnh tới mức thở được mới thả môi ra, hai cái tay ngăn chặn chân của , gần như dính vào giường, phía dưới ra sức luật động, cự long dời sông lấp biển ở trong thân thể Sở Dĩnh, dường như muốn đem đâm chọc thủng, lực đạo vừa nặng vừa tàn nhẫn.

      Chu Tự Hàn chợt nắm được cằm của , để cho nhìn thẳng vào mắt mình: "Bảo bối, có biết là ai em hay , là Chu Tự Hàn người đàn ông của em, tới gọi tiếng dễ nghe, liền tha cho em, nếu , hôm nay kết thúc được. . . . . ."

      Sở Dĩnh chỉ cảm thấy thân thể chịu đựng tới giới hạn, cầm thú này có biết giày vò bao lâu hay , mà tại vẫn có thể cảm thấy ràng, trong cơ thể mình, có mềm chút nào, hơn nữa trướng đại kéo dài, nếu như phối hợp, xem ra Chu Tự Hàn có thể lăn qua lăn lại có chừng mực nữa.

      Sở Dĩnh vừa mệt mỏi lại vừa buồn ngủ, cộng thêm eo và đầu gối bủn rủn, mỗi cục xương người đều bị Chu Tự Hàn giày vò đến rụng rời, dù sao cũng 28 tuổi rồi, tinh lực và thể lực đều có chút theo kịp người trẻ, nhưng Chu Tự Hàn cũng hơn ba mươi tuổi, cũng thấy tinh thần sa sút, cả ngày thấy nhào lên giống như sói đói.

      Cái gì dễ nghe, chính là muốn , cũng mò ra rốt cuộc Chu Tự Hàn muốn nghe cái gì, gần đây người đàn ông này có khuynh hướng càng ngày càng thể lí, hơn nữa quá buồn nôn ,có chết cũng ra miệng, nhắm mắt lại miễn cưỡng nhả ra hai chữ: " Chu Tự Hàn. . . . . ."

      Hiển nhiên Chu Tự Hàn hài lòng, hai chữ này mà muốn đuổi sao, Chu Tự Hàn đưa tay bắt được viên bi trước ngực , ngón tay dùng sức chà xát viên bi đỏ nhạt mấy cái liền đứng thẳng ở trong khí, cúi đầu ngậm bên kia, ra sức mút . . . . . .

      Bị thủ đoạn của Chu Tự Hàn làm cho cả người tự chủ được phát run, run rẩy ngồi lên, cái loại cảm giác vừa xót vừa tê giống như chạm điện đó, Sở Dĩnh khỏi khó nhịn rầm rì mấy tiếng, thỏa hiệp hỏi : "Cái gì dễ nghe?"

      Chu Tự Hàn cười ha ha, ngẩng đầu lên từ trước ngực : "Xem ra bảo bối nhà ta biết, dạy cho em, tiếp theo gọi là, Hàn. . . . . ." "Hàn?" Mặc dù thân thể bị dày vò nhưng độ nhạy cảm cao, lúc nghe được Chu Tự Hàn ra hai chữ này, cả người Sở Dĩnh vẫn nhịn được nổi da gà lên, người đàn ông này rất buồn nôn, cái gì chứ, ghê tởm chết rồi, có chết cũng gọi.

      Cắn môi, nhắm mắt lại, ý là thà chết chứ chịu khuất phục, Chu Tự Hàn bị dáng vẻ trẻ con này làm cho vui vẻ, chợt lui ra ngoài, lại đem chân của khoác lên cánh tay mình, chống lên, Sở Dĩnh phía dưới bị nâng lên cao, hạ thân trầm xuống, nặng nề cắm vào, tay của vòng qua nắm xương hông của , dùng sức đâm sâu, tốc độ, lực độ, độ sâu, Sở Dĩnh cảm thấy, mình muốn đâm chọc rồi. . . . .

      "Con dế, gọi, liền chen vào em ba ngày ba đêm như vậy. . . . . ." , Sở Dĩnh cũng cảm thấy bây giờ Chu Tự Hàn, bởi vì dục vọng bành trướng, vẻ mặt có chút dữ tợn.

      Cuối cùng vẫn là Sở Dĩnh nghĩ thông suốt, nên gây khó dễ cho chính mình, so với chịu đựng, chỉ là luôn thắng Chu Tự Hàn, nhếch miệng hơi thấp giọng khẽ kêu: "Hàn. . . . . ." Thanh giống như con muỗi.

      Chu Tự Hàn rất hài lòng, đâm mấy cái, bắt bẻ mà : " nghe được, gọi tiếng nữa." "Chu Tự Hàn , con mẹ nó biến thái." Sở Dĩnh nổi giận rồi, hướng rống lên câu.

      " liền biến thái, bảo bối, có muốn biết biến thái là như thế nào hay ?" Chu Tự Hàn xong, tay chợt lướt qua mông của Sở Dĩnh, ngón tay chen vào bên trong khe hẹp giữa mông, tiến vào ít. . . . . .

      Ý thức được ý đồ của Chu Tự Hàn, đột nhiên mắt Sở Dĩnh trợn to, thân thể kịch liệt giằng co, đáng tiếc bị Chu Tự Hàn giữ cố định, căn bản nhúc nhích được, chính là trong năm ở cùng Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn cũng chưa từng có loại chủ ý này, đây là bãi mìn của .

      "Chu Tự Hàn nếu dám. . . . . . Được, tôi gọi, Hàn, Hàn, bỏ qua cho tôi có được hay ?" Giọng điệu chút cũng dịu dàng, giống như phát cáu, nhưng Chu Tự Hàn lại hài lòng, ngón tay có tiếp tục, mà là chuyển đến chỗhai người kết hợp đằng trước, xoa nắn nơi mẫn cảm kia, cảm thấy hạt trân châu, đồng thời luật động, động tác bắt đầu nhanh hơn, lúc này Sở Dĩnh còn chưa có thả lỏng xuống, liền bị Chu Tử Hàn đỉnh đụng đầu vào chỗ tựa lưng đầu giường. . . . . .

      Mức độ đốt lửa kích tình nhanh hay chậm, kích tình bốc cháy lên, gần như có thể phá hủy hết tất cả lý trí, tôn nghiêm cái gì, thực tế, tình , tất cả mọi thứ ở đây có vẻ chịu nổi kích trong kích tình như vậy, đại khái đây là bản năng của động vật. . . . . .

      Thời điểm được Chu Tự Hàn đưa lên đỉnh, Sở Dĩnh cũng thể thừa nhận, cho dù có tình cảm gì đối với Chu Tự Hàn , nhưng cũng đạt được vui vẻ rất lớn.

      Sở Dĩnh vào cao triều, cả người ngừng run rẩy, hành lang trong cơ thể giống như xuất nghìn cái miệng nhắn, hút hạ thân từng chút từng chút , làm Chu Tự Hàn suýt nữa thoải mái ngất trời, càng hung ác cố gắng gây rối mấy cái, rốt cuộc gầm tiếng, tiết ra ngoài. . . . . .

      nằm ở người Sở Dĩnh, chờ vẻ đẹp nhiệt tình này qua , cúi đầu hôn , bảo bối bị giày vò thảm, thân thể dưới người , giống như vũng nước, thậm chí còn có thể cảm thấy thân thể co giật. . . . . .

      Ngoài cửa sổ là sáng sớm, ánh sáng mặt trời mới mọc xuyên qua vào từ rèm cửa sổ voan mỏng, rơi vào sàn nhà phòng ngủ, tô lên sắc điệu ấm áp, làm tâm tình con người khỏi chuyển biến tốt.

      Chu Tự Hàn thân mật hôn Sở Dĩnh, nụ hôn của dịu dàng chu đáo dừng ở trán ướt mồ hôi của , lông mày thanh tú cong lên, dùng đầu lưỡi đem lông mày nhíu lại như ngọn núi của vuốt bằng, sau đó là mí mắt, mắt, lỗ mũi, gương mặt, đôi môi, cổ, xương quai xanh. . . . Tiếp tục xuống. . . . . .

      gần như hôn toàn thân lần, thậm chí có bỏ qua cho địa phương bị chơi đùa vô cùng tàn nhẫn, phải rất thích chỗ ấy, cho nên , mỗi người đều có thói quen, lần trước sau khi bị hôn qua lần, mặc dù Sở Dĩnh vẫn có chút kháng cự, nhưng là miễn cưỡng đón nhận, hơn nữa người đàn ông này cũng hoàn toàn cho phản kháng, đâm vào dưới người , liếm giống như loại cực cho lớn . . . . .

      thể dám , lúc này, trong tâm lý của Sở Dĩnh sinh ra loại khoái cảm quỷ dị, giống như trước kia xem là kỹ nữ mà đối đãi, bây giờ Chu Tự Hàn , so với trai bao cũng khác lắm, chỉ cần để cho hôn là được.

      Cái ý nghĩ này mới vừa xẹt qua trong đầu Sở Dĩnh, Chu Tự Hàn lại ngẩng đầu lên từ dưới người , xấu xa nhìn : "Có phải được phục vụ vô cùng sảng khoái hay ?"

      Mặt Sở Dĩnh đỏ lên quay đầu chỗ khác: "Ai cho hầu hạ?" Chu Tự Hàn : " liền chút thôi, thế nào, ngượng ngùng rồi hả ? Yên tâm chê bảo bối nhà bẩn, bảo bối, em hôn qua như vậy, ngoại trừ ra có người khác !"

      Sở Dĩnh chợt mở to hai mắt nhìn : " có ý gì?" Chu Tự Hàn nở nụ cười, rồi xuống giường, dùng cái chăn vây quanh Sở Dĩnh, ôm lên, vừa tới phòng tắm, vừa : "Khẩn trương cái gì? chỉ tùy tiện hỏi chút mà thôi."

      Hai người cùng nhau ngâm mình ở trong bồn tắm, Chu Tự Hàn rất hăng hái giúp Sở Dĩnh gội đầu, rửa sạch, dùng khăn lông bao lấy, vẫn bế ở trong lòng mình, đưa tay lấy chai rượu đỏ trong tủ rượu ra, rót ly, chính mình uống hớp, cúi đầu muốn đút cho Sở Dĩnh, lại bị Sở Dĩnh né tránh.

      Chu Tự Hàn cười ha ha tiếng, đem cái ly đưa tới bên miệng : "Dùng ly được chưa, nàng kiểu cách?" Sở Dĩnh uống hớp liền đẩy ra, có thói quen uống rượu lúc tắm, Chu Tự Hàn cũng miễn cưỡng , ôm , dựa vào nằm ở trong bồn tắm, hưởng thụ cảm giác có người đẹp trong ngực.

      lát sau, khi Sở Dĩnh cũng buồn ngủ, chợt nghe Chu Tự Hàn : "Bảo bối, cho biết chút chuyện trước kia của em ! Bạn học trước kia, bạn bè, thậm chí là người ?"

      Trong nháy mắt Sở Dĩnh liền tỉnh ngủ lại: " muốn hỏi cái gì?" Chu Tự Hàn có chút chua chát : "Em và Lăng Chu từng là người , tại sao lại chia tay, tại hai người lại gặp mặt, có phải muốn nối lại tình cũ hay ?"

      Sở Dĩnh nhớ tới ngày hôm qua Internet lan truyền hình của và Lăng Chu, xem ra Chu Tự Hàn cũng nhìn thấy, cảm thấy mình quang minh lỗi lạc, cho nên cần thiết phải giải thích với Chu Tự Hàn, nhưng hiển nhiên Chu Tự Hàn cũng cho là như thế, hơn nữa, Sở Dĩnh nghi ngờ ta vừa trở lại liền giày vò mình, có phải là hoài nghi mình và Lăng Chu có cái gì đó nên trừng phạt hay ?

      Sở Dĩnh nhìn Chu Tự Hàn từ trong gương đối diện: " nghi ngờ buổi tối đó tôi và Lăng Chu xảy ra chuyện gì đó có đúng ?" Sắc mặt Chu Tự Hàn nhất thời lạnh lùng trầm, ấn ở trong nước liền hôn , nụ hôn của bá đạo mà hung ác, dường như muốn cắn chết , phút cuối cùng, hung hăng cắn xuống ở môi Sở Dĩnh, ti. . . . . . Sở Dĩnh bị đau liền kêu tiếng, khóe môi lập tức rịn ra giọt máu, lại bị đầu lưỡi của Chu Tự Hàn liếm vào trong miệng. . . . . .

      Sở Dĩnh che đôi môi đẩy ta ra, ngồi vào bên kia nhìn chằm chằm: "Chu Tự Hàn là chó điên sao, gặp người liền cắn?" Chu Tự Hàn chau chau mày: " chỉ là để cho em biết, rất khó chịu, nếu như em thực có can đảm cắm sừng cho , vậy phải là chó điên, mà là sói, cắn chết em vẫn coi là , cho nên, Sở Dĩnh đừng cho cơ hội cắn chết em."

      Lời này của Chu Tự Hàn tuy , lại làm Sở Dĩnh rét mà run, bàn tay Chu Tự Hàn cầm cái ót của gần hơn, khiến cho Sở Dĩnh tự chủ được nhìn thẳng vào mắt , lúc sau : “ cho biết, em sớm chia tay với ta, tại trong trái tim của em căn bản ta, ngay cả chút bóng dáng cũng có."

      cái tay khác của Chu Tự Hàn đặt vào vị trí trái tim Sở Dĩnh, hỏi từng chữ từng chữ.

      Rốt cuộc Sở Dĩnh thua trận, nhắm mắt : "Tôi sớm chia tay với ta, tại cũng ta trong lòng, ngay cả chút bóng dáng cũng có." Chu Tự Hàn chợt lại gần bên tai , lạnh lùng : " dối, Sở Dĩnh, em có biết lúc em dối, nơi này có thể đập nhanh hơn hai nhịp so với bình thường hay ?"

      Sở Dĩnh thẹn quá hóa giận mở mắt ra: "Chu Tự Hàn, đừng cố tình gây , muốn nghe cái gì cái đó. Chẳng lẽ đúng sao? hi vọng tôi gì đây, vậy tôi cho biết, tôi nhớ ta, ta, kiếp này kiếp sau cũng thể quên. . . . . ." Lời của Sở Dĩnh bị sa sút, Chu Tự Hàn dùng sức nắm được hai má, cắn răng mà : " Em nhớ ta, ta, kiếp này kiếp sau cũng thể quên, đây phải là lời muốn nghe, là trong lòng em muốn vậy ! Đáng tiếc bây em là người phụ nữ của , hiểu khái niệm người phụ nữ của là gì ? Chính là bất kể khi nào, địa điểm nào, trường hợp nào, muốn làm, em phải có mặt cho , mở chân ra chờ, giống như bây giờ. . . . . ."

      Chu Tự Hàn nhanh chóng di chuyển thân thể Sở Dĩnh qua, đặt ở vách bồn tắm, chống đỡ, đẩy chân ra, từ phía sau tiến vào, vừa tiến vào liền chơi đùa rồi va chạm, đâm, căn bản cho Sở Dĩnh bất kỳ thời gian thích ứng nào. . . . . .

      Sở Dĩnh cảm thấy có chút đau, bắt đầu giãy giụa: "Chu Tự Hàn điên rồi, có bệnh." " liền điên rồi, phải là trong lòng em suy nghĩ đến ta, ta ư, em nhìn trong gương chút xem người nào chơi em, nhìn kỹ chút, em suy nghĩ , trong lòng em có ta, nếu ta nhìn thấy em bị đây chơi sao, còn phóng túng, kêu ngừng, như thế nào. . . . . ."

      "Chu Tự Hàn vô sỉ, vô sỉ. . . . . ." Sở Dĩnh chợt sụp đổ, có thể chịu được Chu Tự Hàn đối đãi với giống như đối đãi với kỹ nữ, nhưng cách nào nhịn được, Chu Tự Hàn dùng loại lời này nhục nhã .

      Nước mắt Sở Dĩnh rớt xuống đồm độp, làm cho Chu Tự Hàn hoảng sợ, lại ,thời gian biết Sở Dĩnh cũng ngắn, nhưng chưa lúc nào thấy khóc cả, chính là thời điểm bị uy hiếp đến cùng đường, cũng có rớt giọt nước mắt nào, cho nên Sở Dĩnh vừa khóc đây, Chu Tự Hàn thực có chút bối rối.

      ra chính là bị lửa đố kị tấn công tâm trí, ai bảo Sở Dĩnh nhớ ta cái gì, ta, cả đời thể quên, lửa đố kị bị nước mắt của Sở Dĩnh tưới tắt, Chu Tự Hàn lui ra ngoài từ thân thể , ôm ở trong lòng mình, hôn : "Tại sao khóc, chỉ chọc em chơi thôi?”

      "Cái gì chọc tôi chơi . . . . . ." Sở Dĩnh cảm kích đẩy ra: " có bệnh, cố tình gây , vô sỉ, hạ lưu, biết xấu hổ. . . . . ." Sở Dĩnh đem tất cả từ để mắng có thể nghĩ tới đều vứt ra ngoài, lại vẫn tỏ ra có chút ngây thơ.

      Chu Tự Hàn muốn cười phá lên, cố nén cười đem khăn lông qua cho lau mặt: "Được, được, có bệnh, cố tình gây , anhvô sỉ, hạ lưu biết xấu hổ, chọc bảo bối nhà chúng ta phát khóc, khóc a khóc, nếu , em đánh hai cái, đánh hai cái, liền hả giận rồi, đến, đánh nơi này. . . . . ." xong đưa mặt qua, siết tay Sở Dĩnh vỗ vào mặt mình.

      Bộ dáng vô lại này và bộ dáng hung ác mới vừa rồi quả tưởng như hai người khác nhau, Sở Dĩnh rút tay về, lại cảm thấy thua thiệt, kéo khăn lông trong tay qua, đánh mấy cái, lại cảm thấy

      Chu Tự Hàn cẩn thận tiến tới trước mắt : " phải là vì ghen tỵ sao? Nếu như em như vậy, cũng đến nỗi gấp vậy, tại em hả giận rồi, chuyện hôm nay coi như chúng ta cho qua hả?"

      Sở Dĩnh tức giận đẩy mặt của ra, muốn đứng lên, đáng tiếc chân có chút nhũn ra, thử hồi cũng thành công, Chu Tự Hàn cười hắc hắc chính mình bước ra, đem Sở Dĩnh vớt ra ngoài, ôm ra khỏi phòng tắm, thả vào giường, kéo chăn qua đắp cho hai người, vỗ vỗ lưng Sở Dĩnh, ngọt ngấy ngán mà : "Hôm nay làm nữa, giúp bảo bối nhà ngủ bù. . . . . ."
      Hale205, Xu trầnbellchuong thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 39

      Bây giờ Sở Dĩnh chịu nổi tinh lực tràn đầy của Chu Tự Hàn, nên tùy tiện, phải ngủ, nhắm mắt lại, chỉ chốc lát sau nằm ngủ say như chết.

      Chu Tự Hàn thất vọng đau khổ, trong lòng vẫn còn có chút lo được lo mất, coi như ôm Sở Dĩnh chặt như vậy cũng có chút nỡ, cúi đầu nhìn qua Sở Dĩnh trong ngực, ngủ say giống như tiểu trư, vô cùng có tim có phổi.

      Chu Tự Hàn có ý xấu ấn cái mũi của xuống, Sở Dĩnh phất tay cái, rầm rì tiếng, lại ngủ tiếp, Chu Tự Hàn khỏi bật cười, bộ dạng Sở Dĩnh khi ngủ đáng , có khác nhau rất lớn so với lúc tỉnh táo, lúc tỉnh quá mức lạnh nhạt, có lúc căn bản giống như phụ nữ, làm nũng, càng giả bộ đáng thương, cũng khác lắm so với khối lạnh lẽo, nhưng khi ngủ, lại như , gò má hồng hào, cái miệng nhắn khẽ dẩu lên, có chút tư vị kiều diễm.

      Chợt Chu Tự Hàn có chút hiểu cảm giác khi cả nhà nuông chiều chị dâu , có lẽ, cả có chút đạo lý, luôn có người phụ nữ là ngoại lệ như vậy, nếu như người phụ nữ này là Sở Dĩnh, cảm thấy còn có thể tiếp nhận, nhưng tồn tại của Lăng Chu như cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt vậy.

      Chu Tự Hàn tò mò rốt cuộc tại sao Lăng Chu và Sở Dĩnh lại chia tay, ngoại trừ thành kiến của bản thân mình ra, phải thừa nhận, Lăng Chu đó tương đối xuất sắc, bằng , cũng ăn giấm chua như vậy, hơn nữa, ràng ta thể quên tình đối với Sở Dĩnh, nên làm thế nào để đá văng tiểu tử kia ra xa là vấn đề, canh phòng nghiêm ngặt cố sống chết giữ lấy bằng trực tiếp diệt trừ tai hoạ về sau.

      Lăng Chu. . . . . . Chẳng lẽ là con cháu nhà họ Lăng, nhà họ Lăng kinh doanh mấy đời, hôm nay cũng có chút lực ảnh hưởng ở chính trị, nhưng cũng có ở trong mắt của Chu Tự Hàn, mặc dù Lăng Chu là người nhà họ Lăng, muốn giành phụ nữ với , cũng phải chuyện đùa.

      Chu Tự Hàn biết mình cũng có chút mâu thuẫn, lại muốn biết chuyện quá khứ của Sở Dĩnh, lại sợ biết rồi, mình nổi nóng lên lại muốn trừng trị Sở Dĩnh tàn nhẫn, sau đó nàng này lại tủi thân bắt đầu khóc, lại phải dụ dỗ nửa ngày, chỉ có điều như vậy được tốt lắm, muốn giày vò ư, thôi, xem chừng chút là được, dù sao công việc của Sở Dĩnh cũng xê xích gì nhiều, về sau chỗ nào đều mang theo, để cho và Lăng Chu đó rãnh để gặp mặt, lại tiếp tục nghĩ cách, đá văng Lăng Chu ra, cho dù có hai người quá khứ gì, ngày dài cũng đều xong rồi.

      Chu Tự Hàn tính toán rất tốt, có thể có người đương thời coi là tính toán bằng trời, kế hoạch bằng biến hóa, Lý Xuyên tự mình tới Tinh Huy tìm Chu Tự Hàn, hiển nhiên Chu Tự Hàn muốn nể mặt, đến danh tiếng của Lý Xuyên, chỉ biết hai người hợp tác mấy bộ phim điện ảnh, bộ nào cũng làm Chu Tự Hàn thu được lợi nhuận cao ngất trời, nhìn ở phần tiền bạc, cũng thể đem Lý Xuyên đuổi ra ngoài, để cho trợ lí Từ mời người đến phòng khách quý.

      Chu Tự Hàn vừa tiến đến, Lý Xuyên liền vội vàng đứng lên cười : "Chu tổng đúng là người bận rộn, đợi hai ngày mới đợi được đến khi Chu tổng có thời gian rãnh rỗi." Chu Tự Hàn : "Đâu có, đâu có, công việc gần đây đều chạy tới cùng lúc, mời ngồi, Thanh Liên trong giai đoạn tuyên truyền, đạo diễn Lý nên bận rộn hơn nhiều so với tôi ! Sao lại chạy đến ngồi trong ngồi trong miếu của tôi đây?"

      Lý Xuyên cười trêu : " Nếu nơi này là miếu của Chu tổng, nhưng là có Phật lớn rồi, đây là tôi có chuyện lên điện tam bảo(chỉ phật, pháp tăng) rồi!" là Lý Xuyên cũng có biện pháp, coi như nhịn cho đến bây giờ, phim mới tuyên truyền cũng phải chạy theo khắp nơi, chứ đừng diễn viên trong đoàn làm phim nữa, bao nhiêu ngôi sao cũng phải tìm thời gian rảnh rỗi, đồng ý tuyên truyền, đừng xem Sở Dĩnh là người mới hoàn toàn, có thể vắng mặt, giờ truyền thông cũng lạ, người càng thần bí như rồng thấy đầu thấy đuôi, hứng thú càng cao, hận được đào người ra ngoài, hơn nữa Sở Dĩnh còn là nữ chính, từ đầu tới đuôi lộ mặt lần, bây giờ qua, truyền thông la hét ầm ĩ, nhà đầu tư cũng hơi bất mãn.

      Dĩ nhiên nhà đầu tư lớn nhất vẫn là Chu Tự Hàn, Chu Tự Hàn muốn để cho người phụ nữ của mình xuất đầu lộ diện rồi, có thể làm thế nào đây, Lý Xuyên cũng buồn bực, trước kia cũng thấy Chu Tự Hàn để ý người phụ nữ của mình như vậy, làm sao đến Sở Dĩnh lại giống nhau, chỉa mìn vào mấy nhà đầu tư khác, Lý Xuyên chỉ có thể tự ra tay mà điều kiện.

      Ai bảo bên dưới mấy chương trình truyền hình chủ yếu, bên sản xuất trực tiếp chỉ đích danh Sở Dĩnh phải xuất , ra cũng hợp tình hợp lí thôi, cộng thêm xì căng đan của Sở Dĩnh hai ngày nay, thủ đoạn câu khách vô số, quả chính là bảo đảm tỉ lệ người xem TV, những chương trình truyền hình kia làm sao bỏ qua cho cơ hội ngàn năm có này.

      Nghĩ đến chỗ này, Lý Xuyên chỉ có thể nhắm mắt : "Chu tổng, bên dưới còn có tuyên truyền mấy mấy chương trình truyền hình, xem có thể để cho Sở tiểu thư phối hợp chút hay , nếu , tôi cũng có chút ăn được."

      Chu Tự Hàn cũng biết Lý Xuyên khó xử, nhưng chỉ là có chút bỏ được Sở Dĩnh, gần đây quan hệ giữa hai người rất hài hòa, ít nhất ở phương diện Chu Tự Hàn cho là như thế, Sở Dĩnh là con heo lười hơn kém, có lúc, Chu Tự Hàn cũng nghi ngờ nhiều năm trước đây như vậy, sống tới giờ như thế nào, nếu cần gấp, căn bản ra cửa.

      Mỗi ngày lúc rời giường làm việc, bảo bối còn ngủ, ra điều này cũng thể oán trách , bởi vì buổi tối chỉ cần ôm , Chu Tự Hàn hưng phấn giống như cắn phải thuốc lắc, vận động nằm ngủ yên, giày vò lần còn được, mỗi lần cũng phải đến khi hoa mai nở khác nhau (hoa khai nhị độ), mới có thể thỏa mãn, Sở Dĩnh ở giường lười hơn, nhớ trong năm kia, rất phối hợp, giống với tại chỉ toàn để cho phục vụ.

      Có lúc Chu Tự Hàn cảm thấy, mình rất giống cây đậu, so với khi đó, Sở Dĩnh bây giờ, thích, ngay cả kỳ cục trong mắt cũng trở thành đáng , mỗi lần ở giường đều thúc nhanh lên chút, chuyện gì cũng ứng phó qua loa, nhưng mỗi lần vẫn bị lăn qua lăn lại, suy nghĩ chút có điểm buồn cười.

      Sau khi làm rồi, khoảng hơn chín giờ Sở Dĩnh rời giường ăn điểm tâm, sau đó tản bộ bên ngoài vườn hoa, ngồi lát, trở lại ăn trưa, buổi chiều đọc sách hồi hoặc chơi máy vi tính lát, ngủ giấc buổi trưa, chờ trở về ăn cơm tối cùng nhau, thời gian làm việc và nghỉ ngơi rất quy luật, nhưng mỗi ngày đều gọi điện thoại đúng giờ cho mẹ của , tình cảm mẹ con rất tốt, có loại cảm giác sống nương tựa lẫn nhau, nếu như bữa tiệc xã giao muốn cùng, lại phải hôn lại dụ dỗ, lời van xin cả nửa ngày, Sở Dĩnh mới có thể bằng lòng đồng ý.

      ra có trường hợp xã giao, Chu Tự Hàn cũng để cho , chính là mấy phải bữa tiệc ở chỗ với Kiến Quốc, thích Sở Dĩnh ở bên người, đều là người mình cả, cũng muốn để cho ra ngoài giải sầu, cả ngày ở trong nhà buồn bực, sợ buồn rồi sinh bệnh ra, nhưng đây có nghĩa là đồng ý cho Sở Dĩnh chạy tuyên truyền cả ngày lẫn đêm.

      Giống như biết ý nghĩ của , Lý Xuyên : "Vậy ba chương trình truyền hình lớn, lễ chiếu mở màn tại thành phố B, đến lúc đó, Chu tổng và Sở tiểu thư có thể tham gia cùng nhau."

      Chu Tự Hàn suy nghĩ chút cũng liền đồng ý chuyện này, nếu Lý Xuyên tự thân xuất mã, nhất định phải cho nhân tình này, còn là nguyên nhân khác, tuy Sở Dĩnh lưu luyến với giới nghệ thuật, nhưng dù sao "Thanh Liên" cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của , hơn nữa, rất có thể là bộ phim duy nhất, kết thúc hoàn mỹ, cũng là phần kỉ niệm trân quý về sau, liền gật gật đầu : "Tôi thông báo John cố gắng phối hợp tuyên truyền cho Thanh Liên. . . . . ."

      Tiễn Lý Xuyên , Chu Tự Hàn cúi đầu nhìn qua đồng hồ, liền gọi điện thoại cho Sở Dĩnh, điện thoại di động vang lên hai tiếng có người nhận, Chu Tự Hàn khỏi nhếch miệng: "Bảo bối, em làm gì đấy?" Sở Dĩnh chẳng muốn chuyện với , qua loa dạ tiếng: " có làm gì cả." thầm trong lòng còn có thể làm gì chứ, chính là ngồi ăn rồi chờ chết thôi!

      Lời lời trong lòng, Sở Dĩnh cảm thấy, từ phương diện nào, cuộc sống lý tưởng trước kia thực được hơn phân nửa, chỉ có chút bất thường thôi, nam chính phải là Lăng Chu mà đổi thành Chu Tự Hàn, mà quan hệ của bọn họ cũng chân thực, trần trụi rất nhiều, nhưng được thanh thản mà lâu chưa có, hề rầu rỉ vì tiền nữa, càng cần thiết phải nghĩ về sau như thế nào, tính toán cuộc sống qua ngày, để cho và Chu Tự Hàn có khả năng sống chung rất hòa bình, chỉ cần Chu Tự Hàn tìm gây chuyện là được.

      Sở Dĩnh cảm thấy, sở dĩ mình và Chu Tự Hàn có thể yên bình như thế, nguyên nhân căn bản nhất là giữa bọn họ có tình , ra giữa nam nữ, tình là hoàn toàn thứ xa xỉ, phần lớn mọi người mua nổi, bây giờ suy nghĩ kĩ chút, tình nhiều, có tình , để ý, khỏi ích kỷ vì mình, để ý, ích kỷ, tình bất tri bất giác liền biến chất rồi, rất nhiều cặp nam nữ vừa bắt đầu chết sống lại, đến cuối cùng đều gây gổ chia tay, thậm chí oán hận cả đời, cả đời qua lại với nhau, cho nên còn bằng có tình , là tốt.

      Nếu như tình biến mất , có lẽ nam nữ đời sống thoải mái hơn chút, giống như và Chu Tự Hàn, mặc dù biết mình và Chu Tự Hàn phải dây dưa bao lâu, nhưng rất chắc chắn, giữa hai người bọn họ tồn tại thiên trường địa cửu gì đó, tựa như xây nhà, nền tảng của và Chu Tự Hàn đều là cát chảy, làm sao có thể được nhà cửa cát chảy, đây là đạo lý rành rành, cũng vì vậy có áp lực chút nào.

      Chu Tự Hàn nghe thanh còn hơi sức của , khỏi cười tiếng: "Thế nào? Còn mệt mỏi hả, buổi tối hôm qua em nhúc nhích chút nào, liền nằm ở nơi đó chờ hầu hạ, vào lúc này vẫn còn kêu mệt mỏi sao?"

      Mặt Sở Dĩnh có chút hồng, trong miệng người đàn ông này có cái khác, ba câu thể rời bỏ chuyện kia, Sở Dĩnh tức giận: "Tôi mệt mỏi được à. . . . . ." "Được rồi mà!" Chu Tự Hàn vội vàng : " có lương tâm, cho tới trưa cũng thấy, em cũng nhớ người đàn ông của mình sao, buổi trưa cùng nhau ăn cơm ! bảo trợ lí Từ qua đón em tới đây, buổi chiều ở Tinh Huy cùng với thôi, dù sao em cũng có chuyện bận, buổi tối ông cụ nhà Kiến Quốc mừng thọ, bày mấy bàn ở Đỉnh Phúc Hiên, em theo chuyến."

      Sở Dĩnh khỏi nhíu nhíu mày, biết mấy bối cảnh trong nhà em của Chu Tự Hàn cũng rất trâu bò, sau khi cha chết, có chút bài xích nơi như vậy, mới vừa suy nghĩ tìm cớ gì từ chối, liền nghe Chu Tự Hàn : “Bảo bối ngoan, phải chút, lát nữa ra ngoài, bình thường Kiến Quốc đối với em cũng tệ, em , về sau biết cậu ta lại càu nhàu bao nhiêu ngày đâu, đến lúc đó em đừng chê cậu ta phiền."

      Sở Dĩnh nghĩ cũng phải, Lâm Kiến Quốc đó đúng là rất càu nhàu, tiếp xúc mấy lần, cảm thấy ra mấy người kia tính là hư hỏng, chỉ dựa vào bối cảnh trâu bò, vì vậy mà làm bậy rất khó khăn rồi, thấy mở miệng tiếng chị dâu, gọi hết sức thân thiết, làm cho tại Sở Dĩnh cũng nghe quen, liền gật đầu cái: "Vậy tốt, đừng bảo trợ lí Từ tới đón tôi, tôi tự gọi xe qua đó."

      Chu Tự Hàn cười: "Gọi xe làm gì, phải em có bằng lái sao, trong gara có nhiều xe như vậy, em chọn lựa chiếc rồi lái tới ." Sở Dĩnh đặt điện thoại xuống, quay vòng trong gara, có chiếc Audi coi như tương đối khiêm tốn, những cái khác đều quá thu hút chú ý rồi, Sở Dĩnh lên thử chút, coi như thấy thuận tay.

      Lên tầng thay quần áo, liền lái xe ra ngoài, mặc dù tuổi Sở Dĩnh , chung quy lại có đụng đến xe, khu vực ngoại thành tồi, vào nội thành, liền có chút theo kịp hàng , trong lòng cũng có chút chột dạ, càng chột dạ, càng yên, nhìn thấy tòa nhà Tinh Huy, rốt cuộc Sở Dĩnh thở phào nhõm, cước đạp chân ga muốn xông qua, ngờ chiếc xe phía trước chợt thắng gấp, liền nghe đông tiếng, . . . . . . Đụng phải. . . . . .
      Hale205Xu trần thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :