1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đuổi Tình Yêu Đi - Hân Hân Hướng Vinh (67+2PN) HOÀN Đã có eBook

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 30

      Sở Dĩnh có chút phí sức mở mắt ra, chỉ thấy Chu Tự Hàn chống cùi chỏ nhìn cười, hiển nhiên đàn ông sau khi thỏa mãn được dục vọng, tâm tình cực tốt, Sở Dĩnh ấn đầu, đầu nhức giống như muốn nứt ra, nhíu nhíu mày, lỗ mũi ngứa ngáy, liên tục hắt xì.

      Nụ cười của Chu Tự Hàn vừa thu lại, đưa tay muốn sờ cái trán của , bị Sở Dĩnh phất tay đỡ ra: " Chu Tự Hàn, tôi rất mệt mỏi. . . . . ."

      Chu Tự Hàn cười tiếng: "Yên tâm, cái gì cũng làm. . . . . ." xong cánh tay dài bao quát, đem ôm vào trong ngực, dùng trán đụng cái trán của cái, hơi nóng, nhưng phải rất nóng.

      Trừ nhức đầu ra, Sở Dĩnh còn cảm thấy còn chút sức lực nào, giọng có chút khàn, nhớ tới hoang đường tối hôm qua, dù sao cũng phải là mùa hè, ở trong nước giằng co nửa đêm, cảm lạnh phát sốt mới lạ, sốt lên cũng tốt, chừng Chu Tự Hàn bỏ qua cho .

      Chu Tự Hàn cảm thấy thân thể của Sở Dĩnh có chút nóng, hỏi : "Còn có nơi thoải mái ? Nếu mời bác sĩ tới đây chuyến nhé?"

      Sở Dĩnh đẩy ra, tức giận: "Cảm vặt mà thôi, tôi có yếu ớt như vậy, làm , đừng động tới tôi...tôi muốn ngủ, để cho tôi ngủ giấc là tốt rồi." xong, lật người qua, lại nhắm mắt lần nữa.

      Tính tình Chu Tự Hàn dễ chịu : "Được, được, em ngủ , lát nữa bảo dì giúp việc nấu cháo bưng lên cho em, buổi tối chờ trở lại ăn cơm, Bảo Nhi, nghe chuyện ?" Nghe được Sở Dĩnh mơ mơ màng màng ừ tiếng, Chu Tự Hàn cúi đầu hôn lên trán của cái, đứng dậy xuống giường, sợ quấy rầy đến Sở Dĩnh, vào nhà tắm bên cạnh.

      Thay xong quần áo xuống lầu, phân phó dì giúp việc: " lát nữa dì nấu chút cháo, làm chút thức ăn nhàng khoan khoái bưng lên, đúng rồi, Sở Dĩnh là người miền nam, dì chuẩn bị ít thực phẩm phía nam, buổi tối cho làm mấy món ăn mam." Dì giúp việc đồng ý, Chu Tự Hàn mới ra khỏi cửa chính.

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      ngang qua vườn hoa, nhìn thấy ông Vương nhổ cỏ vườn hoa, Chu Tự Hàn nhìn vườn hoa chút, gọi ông Vương tới : " lát ông cho người làm nhổ sạch những cây hoa cỏ này , cũng đổi thành forget me not."

      Ông Vương sững sờ, nhìn những cây hoa cỏ sinh trưởng kia chút, khỏi : "Những thứ hoa này đều là hoa quý khó có được, lại trồng nhiều năm như vậy. . . . . ."

      Chu Tự Hàn phất tay cái: " Bảo ông đổi liền đổi, về sau trong vườn hoa trồng loại khác."

      Ông Vương chỉ có thể gật đầu, nhìn Chu Tự Hàn lên xe, khỏi ngẩng đầu nhìn lầu hai, trong lòng rằng Chu tổng đối với vị Sở tiểu thư này thực rất tốt, biết tình cảm này có thể kéo dài đến bao giờ.

      Chu Tự Hàn tinh thần sảng khoái bước vào công ty, tâm tình cực tốt trực tiếp ra ở mặt, trợ lí Từ vừa nhìn, còn có cái gì hiểu, ông chủ đây nhất định là cả người và tinh thần đều sảng khoái! Trợ lí Từ đem lịch trình hôm nay báo cáo lần, cuối cùng : "John muốn tôi nhắc nhở Chu tổng, Sở tiểu thư muốn chụp quảng cáo công ích, ngày mai bắt đầu ghi hình.”

      Chu Tự Hàn : "Trước đây quảng cáo công ích như vậy đều tìm các nghệ sĩ nổi tiếng , sao lần này lại rơi vào người Sở Dĩnh, ngoài Sở Dĩnh ra, còn có ai?"

      Trợ lí Từ hơi dừng chút : "Bởi vì là quảng cáo công ích về truyền bá văn hóa, có lẽ muốn tỏ thái độ coi trọng, còn tìm nhân viên chính phủ làm khách mời ."

      " Nhân viên chính phủ? Ngành nào?"

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Trợ lí Từ lắc đầu cái: " tại còn ràng lắm, nếu lát nữa tôi gọi điện thoại hỏi thăm chút?"

      Chu Tự Hàn giơ giơ tay lên: "Thôi, phải là chuyện gì lớn. . . . . ." Trợ lí Từ đem phim mẫu trong tay bỏ lên bàn: "Đây là phim mẫu của “Thanh Liên” mới cắt bỏ ra."

      Nhớ tới Sở Dĩnh, Chu Tự Hàn cười, cầm phim mẫu đứng lên ra ngoài, tới cửa, nhớ tới cái gì đó, với trợ lí: "Gọi John qua gặp tôi."

      Lúc John vào, Chu Tự Hàn xem phim mẫu của “Thanh Liên”, rất chăm chú, ánh mắt dừng màn ảnh, hầu như chưa từng di chuyển.

      "Chu tổng. . . . . ." John giọng nhắc nhở tiếng, Chu Tự Hàn giơ tay lên tắt ti vi tường, chỉ chỉ chỗ ngồi trước mặt: "Ngồi , Sở Dĩnh là do tay dẫn dắt, ấy có thành tích như ngày hôm nay, cái này thể có công của người đại diện . . . . . ."

      Dừng chút, ngón tay của Chu Tự Hàn gõ hai cái bàn, tiếp tục : "Ánh mắt của rất độc đáo, Sở Dĩnh chính xác là diễn viên trời sinh, nếu như ấy tiếp tục theo con đường này, tin tưởng đúng như , nổi tiếng, tiếp tục mang đến lợi ích khả quan cho Tinh Huy, nhưng, tại ấy là người của tôi, tôi muốn ấy ra ánh sáng quá nhiều, tôi muốn để cho ấy dần dần rút lui khỏi tầm mắt công chúng, sau khi kết thúc lần quảng cáo công ích này, Sở Dĩnh hề tiếp nhận công việc gì nữa."

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      John sửng sốt vội : "Chu tổng, rút lui khỏi như vậy, khỏi là đáng tiếc, Sở Dĩnh là người mới có tiềm lực phát triển nhất nay, hơn nữa cuộc sống riêng đối với nghệ sĩ tuy có ảnh hưởng, nhưng nếu xử lý tốt, có lẽ còn là trợ lực, phải nên suy nghĩ chút nữa. . . . . ."

      Chu Tự Hàn chau chau mày: "Tôi biết rất đáng tiếc, nhưng tôi muốn người phụ nữ của Chu Tự Hàn tôi để cho người khác xoi mói, thậm chí có tiếp xúc mập mờ gì đó."

      John ngạc nhiên, Chu tổng rất bá đạo, cũng thấy bá đạo đối với người phụ nữ khác như vậy, đều có chút khuynh hướng biến thái, ý đây là muốn đem Sở Dĩnh kim ốc tàng kiều, trở thành người phụ nữ của mình ta, chẳng lẽ Chu tổng đông tâm với Sở Dĩnh hay sao? thể ! Coi như Chu tổng khi quyết tâm, cũng thể đem Sở Dĩnh lấy về nhà! Coi như Chu tổng muốn kết hôn, Sở Dĩnh cũng phải muốn gả a!

      John tự nhận mắt còn chưa có mò mẫm, nhìn tương đối ràng, căn bản là chút ý tứ Sở Dĩnh cũng có với Chu tổng, là Chu tổng dùng thủ đoạn uy hiếp, Sở Dĩnh có cách nào khác mới theo ta, nhìn ý tứ, hoàn toàn là Chu tổng bên tự quyết định mọi chuyện, hai người này ở cùng nhau, John tin, có thể có đại kết cục hạnh phúc gì.

      Chu Tự Hàn nhìn ta chút: " Dưới cờ Tinh Huy có rất nhiều người mới có tài, tùy tiện chọn , hoặc là muốn vào những nghành khác cũng có thể, chính cân nhắc ."

      John suy nghĩ chút: " Hợp đồng của Sở Dĩnh và của Âu Phỉ còn chưa hết hạn, lần đầu tuyên truyền Thanh Liên, thế nào cũng muốn ấy ra mặt, tôi vẫn muốn làm người đại diện của ấy, chờ Sở Dĩnh rút lui hãy ."

      Chu Tự Hàn ngờ ta lại cố chấp như thế, lại , thời gian ta và Sở Dĩnh quen biết cũng dài, nhưng vẫn có miễn cưỡng ta, để cho Sở Dĩnh bước vào giới văn nghệ, vốn rất bận rộn, nếu Sở Dĩnh cũng bận rộn, bọn họ đâu còn thời gian ở chung chỗ nữa, nhưng nay Chu Tự Hàn bỏ được đại bảo bối nhà .

      Nhớ tới hình dáng ở bên bể bơi đêm qua, vừa nghĩ tới người đàn ông khác cũng có khả năng nhìn thấy, liền nhịn được nóng nảy, nàng này làm cho quá rồi, nhớ tới những thứ này, càng lo lắng hơn chút, cầm điện thoại gọi điện cho Sở Dĩnh, vang lên mấy tiếng cũng có người nhận.

      Chu Tự Hàn lại gọi
      điện thoại cho nhà, nghe điện thoại chính là dì giúp việc: “Sở tiểu thư ăn chút cháo và uống thuốc cảm xong sau đó lại ngủ.” Chu Tự Hàn quẳng điện thoại xuống nhìn đồng hồ đeo tay cái, khỏi bật cười, là tối hôm qua mình ép buộc quá ác, làm bảo bối mệt nhọc, tới buổi trưa vẫn còn ngủ.

      Chu Tự Hàn hủy bữa tiệc buổi tối, vừa tan tầm liền chạy về nhà, sức mạnh này, khiến trợ lí Từ cũng cảm thấy, phải mặt trời lặn từ phía đông đấy chứ?

      Chu Tự Hàn vừa vào nhà, dì giúp việc liền Sở tiêu thư vẫn còn ngủ lầu, Chu Tự Hàn cảm thấy đúng, ngủ như nào đây, cũng ngày rồi, ba chân bốn cẳng chạy lên lầu, đẩy cửa phòng ngủ chính ra, chỉ thấy Sở Dĩnh núp ở giường, chăn che phủ cực kỳ chặt chẽ, mặt cũng lộ , chỉ nhìn thấy mái tóc mày đen rơi ở gối.

      Chu Tự Hàn vội vàng tới mở chăn, mu bàn tay vừa mới đụng phải mặt của , khỏi sợ hết hồn, nóng tới dọa người, hơn nữa gương mặt bị bệnh nên đỏ bừng, Chu Tự Hàn đem cả người và chăn ôm vào trong ngực, cúi đầu gọi : “Sở Dĩnh, Sở Dĩnh, em tỉnh tỉnh, tỉnh…” Vỗ vỗ mặt của , Sở Dĩnh vẫn nhắm chặt hai mắt, nỉ non đôi câu, Chu Tự Hàn dựa sát vào để lắng nghe, nghe , vội vàng gọi điện thoại để bác sĩ tới đây.

      Sở Dĩnh chống đỡ bao nhiêu năm, chính cũng muốn tính toán, kể từ khi Lăng Chu , liền chống đỡ, cắn răng gắt gao chống đỡ, cha chết rồi, mẹ bị bệnh, thân thích hận thể tránh xa mẹ con bọn họ tám trượng, Lăng Chu cũng , trừ dựa vào chính mình, ai cũng thể dựa vào, bị buộc phải kiên cường, bị buộc phải dũng cảm, chống đỡ đến tại, rốt cuộc cũng chịu nổi nữa, muốn nghỉ ngơi, muốn chống đỡ như vậy nữa, mệt quá rồi…

      “Sở Dĩnh, Sở Dĩnh…” Người nào gọi , giống như thanh của Lăng Chu, thể nào, Lăng Chu còn có thể để ý đến sao, ta vứt bỏ ở phía sau, ta sớm cần nữa, bên cạnh ta có khác, trẻ tuổi hơn , xinh đẹp hơn , tốt hơn .

      “Dĩnh nhi, thề, em suốt đời suốt kiếp, đến chết cũng đổi…” Thời điểm bọn họ thuộc về nhau, ta với như vậy, biết bao nhiêu lần, đến chết cũng đổi, bọn họ cũng sống rất tốt, tình lai biết lăn đến cái góc nào nữa.

      “Sở Dĩnh, em là của , nhớ, em là người phụ nữ của Chu Tự Hàn…” Bỗng nhiên trước mắt lên gương mặt bá đạo của Chu Tự Hàn, ta uy hiếp cảnh cáo , người đàn ông này là tên khốn kiếp, ta lợi dụng điểm yếu của , bức bách , vì để cho mình trở thành công cụ tình dục của ta, nghĩ đến chỗ này, khỏi cắn răng nghiến lợi: “Chu Tự Hàn…”

      “Bảo bối, bảo bối, tỉnh, tỉnh, ở nơi này đây…” Mặc dù đúng lúc, nhưng Chu Tự Hàn đúng là cao hứng được, câu kia thế nào, rượu vào lời ra, mặc dù Sở Dĩnh uống rượu, nhưng bây giờ bị bệnh, bệnh đến đần độn u mê, trong miệng vẫn gọi tên của , có thể thấy được chính là mạnh miệng, trong lòng vẫn là có .

      Sở Dĩnh mở mắt ra liền thấy mặt của Chu Tự Hàn, nhắm lại mắt lại mở ra, vẫn là mặt của Chu Tự Hàn, động tác này của khiến Chu Tự Hàn rất vui vẻ, cầm cái khăn lông lên, ôn nhu dị thường lau mồ hôi cho : “Bảo bối, em tỉnh rồi, ngủ suốt hơn ngày, hết sốt rồi, bác sĩ phải bệnh gì nặng, chỉ là cảm lạnh, cộng thêm lần trước em bị bệnh, vốn là có chăm sóc tốt, lần này mới bệnh nặng, nằm ngày, đỡ em ngồi lát, ăn chút gì, sau đó đem thuốc uống .”

      Sở Dĩnh nhìn thẳng vào Chu Tự Hàn, muốn lột da của ta xem chút, có phải bên trong đổi thành người khác hay , dịu dàng làm cả người Sở Dĩnh nổi da gà lên.

      Chu Tự Hàn ôm , để cho ngồi trong lồng ngực mình, cẩm tô cháo còn nóng bên cạnh, cho ăn từng muỗng từng muỗng , ăn cháo xong, lại đút thuốc, rồi đỡ tới phòng tắm giải quyết sinh lý, sau đó mới đỡ trở lại, để cho về giường.

      Sở Dĩnh nhìn từ đầu đến cuối, lúc này mới mở miệng : “Chu Tự Hàn, cần phải tốt với tôi như vậy…”

      Chu Tự Hàn cười rồi hôn cái: “ đối với người phụ nữ của mình tốt như thế nào?”

      Sở Dĩnh rũ ánh mắt xuống, nửa ngày mới câu: “Bởi vì cần thiết…”
      Last edited by a moderator: 13/10/14
      Hale205, Xu trầnPhamthanhhuong thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 31

      Lăng Chu vào nhà nhìn thấy Nhan Nhan ngồi ở ghế sa lon, liền biết là mẹ lại gạt , Lăng Chu tới có chút có cách mà : "Mẹ, mẹ ngài trái tim phạm vào sao?"

      Lăng phu nhân liếc nhìn con trai: "Mẹ như vậy, con có thể trở lại ư, trong nhà này ngay cả nhà trọ cũng bằng rồi, cha con có nhà, con cũng về, trước kia con ở bên ngoài, mẹ cũng , tại mọi người trở lại, con lại muốn ở bên ngoài, để cho con về nhà chuyến, giống như muốn mạng của con, con với cha con đều bận rộn, biết, còn tưởng rằng con làm quan lớn gì đấy."

      Nhan Nhan ở bên bĩu môi : "Dì à, dì cũng đừng trách mắng ấy, coi chừng Lăng ca ca lại càng về nhà nữa." Lăng phu nhân khỏi cười : "Này con còn chưa có vào cửa nhà chúng ta đâu, cũng chỉ biết bênh vực Lăng ca ca của con sao?"

      "Mẹ. . . . . ." Lăng Chu hơi nhíu mày, muốn mẹ đem và Nhan Nhan kéo đến cùng nơi.

      Lăng phu nhân đứng lên : "Mẹ biết các con là người trẻ tuổi chê chúng ta là cha mẹ càu nhàu, mẹ xem buổi tối ăn món ăn gì chút, con chuyện với Nhan Nhan lát ." xong, bà đứng lên phòng bếp.

      Nhan Nhan đứng lên, ôm cánh tay Lăng Chu ngồi xuống: "Lăng ca ca, mấy ngày nay bận rộn cái gì vậy? Em gọi điện thoại thế nào cũng nhận." Lăng Chu rút cánh tay của từ trong khuỷu tay bản thân ra: "Nhan Nhan, mẹ tôi thích giỡn, đừng hiểu lầm."

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Nhan Nhan cười híp mắt : "Em có hiểu lầm, mẹ em cũng giống vậy, cả ngày nhắc nhắc lại muốn em gả cho , em mới lớn, còn chưa có tốt nghiệp đại học đâu, làm sao nghĩ quẩn như vậy, nhưng Lăng ca ca, em sớm muộn gì cũng gả cho , sau này chờ em thành ngôi sao lớn, cũng đừng lo lắng ồ!"

      Lăng Chu khỏi bật cười, quả nhiên tuổi giống nhau sinh ra khác nhau, Nhan Nhan là cháu của bác dâu , so với Lăng gia bọn họ cũng coi như môn đăng hộ đối, lần đến B thị, hai nhà liền an bài gặp mặt, tính toán biến thành xem mắt, Nhan Nhan mới hai mươi mốt tuổi, còn tinh thần phấn chấn của tuổi trẻ, Lăng Chu nghĩ đến Sở Dĩnh.

      Mặc dù Nhan Nhan cũng rất xinh đẹp. Nhưng ở trong mắt của Lăng Chu, nào có thể so sánh mà vượt qua được Sở Dĩnh, sở dĩnh hai mươi mốt tuổi , có dã tâm giống như Nhan Nhan , năm đó ước mơ duy nhất của Sở Dĩnh là gả cho , sau đó sinh con dưỡng cái, bọn họ sống cuộc sống của gia đình bình thường, khi đó Lăng Chu cười có tiền đồ, ra chết cái có tiền đồ đó của .

      Khi đó bất kể như thế nào cũng nghĩ tới trở thành ngôi sao mọi người đều chú ý: "Sở tỷ tỷ, Lăng ca ca ngươi xem, là tác phẩm điện ảnh của Sở tỷ tỷ , chụp đẹp a!"

      biết lúc nào TV trước mặt bị Nhan Nhan chuyển đến kênh tin tức giải trí, Lý Xuyên giới thiệu tác phẩm điện ảnh mới “Thanh Liên”, tấm hình cắt bỏ tương đối đặc sắc, có mấy chuỗi hình ảnh liên tiếp xuất , hầu như đều có Sở Dĩnh.

      Thân thể Lăng Chu gần như cứng đờ, si mê nhìn chằm chằm TV, Sở Dĩnh mặc váy dài thoải mái, xinh đẹp làm người ta muốn dời tầm mắt, Sở Dĩnh cũng coi là diễn viên nghiệp dư, Côn Khúc lại hát có da có thịt, nhưng chỉ biết hát “Mẫu Đan đình” rất hay, Lăng Chu thích kịch truyền thống, nhưng Sở Dĩnh hát rất ưa thích, giọng hát uyển chuyển đó, thân thể mềm mại, làm nhìn qua quyến rũ khác thường.

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Ban đầu ôm , cưỡng chế đồng ý hát cho người khác nghe, khi đó rất thích ghen, nam sinh ngang qua nhìn Sở Dĩnh lâu hơn chút, đều có thể ăn giấm chua nửa ngày, bởi vì biết Dĩnh nhi của rất đẹp, hốt hoảng lo sợ, sợ bị người khác cướp .

      Lăng phu nhân ra ngoài, quét mắt nhìn màn hình TV, sắc mặt thay đổi nhiều lần có chút khẩn trương hỏi Nhan Nhan: "Con biết ấy sao?"

      Nhan Nhan gật đầu cái: "Đương nhiên rồi! Lần trước con và Lăng ca ca chơi bóng có gặp gỡ lần, Lăng ca ca đó là bạn học của ấy sao? Dì chưa từng thấy qua Sở tỷ tỷ sao?"

      Lăng phu nhân quét mắt con trai mơ hồ : "Ách, bạn học của Lăng ca ca con rất nhiều, sao dì có thể đều gặp, cho dù gặp qua, qua nhiều năm như vậy, biến hóa cũng lớn, sớm nhớ ."

      Nhan Nhan ngây thơ : " Nếu như dì nhớ, khẳng định là chưa từng gặp qua chị ấy, bản thân Sở tỷ tỷ so với ti vi xinh đẹp hơn nhiều, da quá tốt, có chút nào như phụ nữ hai mươi tám tuổi cả, so với da của con còn trắng hơn, chắc chắn mỗi ngày đều chăm sóc da, nếu , sao có thể còn trẻ như vậy."

      Lăng phu nhân cầm lên hộp điều khiển tv pằng tiếng tắt ti vi: "Được rồi, được rồi, ăn cơm ! Cái miệng nhắn này biết giống người nào, dì nhớ được, lúc tuổi mẹ con còn trẻ nhưng là cái hũ nút, thế nào lại sinh cái nha đầu này, chính là nhiều đấy."

      Nhan Nhan đứng lên, thân thiết ôm bả vai của Lăng phu nhân về phía phòng ăn, vừa vừa làm nũng: " Đây là dì chê Nhan Nhan nhiều rồi hả?"
      Lăng phu nhân khỏi cười, vỗ vỗ cái trán của : " chê, dì ở nơi này cả ngày yên tĩnh ngay cả người chuyện cùng cũng có, có con tiểu nhiều này vừa đúng."

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Mẹ rất ưa thích Nhan Nhan, Lăng Chu nhớ, ban đầu mẹ thích Sở Dĩnh lắm, mặc dù có biểu ràng, nhưng mẹ đối với Sở Dĩnh luôn nhàn nhạt khách khí, sau Sở gia lại xảy ra chuyện, Sở Dĩnh chia tay với , Lăng Chu còn tưởng rằng là mẹ tìm Sở Dĩnh cái gì.

      Lăng Chu ngồi ở bàn ăn, liếc nhìn chỗ ngồi đối diện, hỏi câu: " Hôm nay cha về nhà sao?"

      Lăng phu nhân hừ tiếng : "Cha con bận rộn công việc xã giao nhiều, vừa mới gọi điện thoại về , hôm nay muốn thị sát công việc trước, hai ngày nay cũng về được, cho nên , con nhanh chóng cưới con dâu về nhà cho mẹ, cha con các người bận rộn, mẹ còn có người trò chuyện, nếu , sớm muộn gì cũng sinh ra bệnh."

      Lăng Chu đặt chiếc đũa xuống cười: "Mẹ, phải mẹ có những bạn học cũ kia sao, phải ngày ngày tụ tập ở chỗ, hôm nay đánh bài, sáng mai leo núi , mẹ còn buồn bực a!"

      Lăng phu nhân nhàng ho khan tiếng: "Những người đó có thể so với con dâu ư, lại ,mẹ còn chờ bồng cháu đấy."
      "Bồng cháu?" Trong lòng Lăng Chu tê tê đau cái, nhớ tới Sở Dĩnh xóa sạch đứa bé kia, nếu như sống đến bây giờ cũng năm tuổi rồi!

      Nhan Nhan tự mình lái xe tới, cơm nước xong nhận được điện thoại của bạn học, cũng cần Lăng Chu đưa , Lăng phu nhân liếc nhìn con trai mình cái : "Nhan Nhan tuổi còn , tự nhiên hoạt bát chút, về sau là tốt, tìm vợ phải tìm người tuổi, phụ nữ già rất nhanh, nếu là tìm vừa lớn, đến thời điểm con bốn mươi, đứng cùng chỗ với con dâu, người khác cho là cùng tuổi đấy."

      Lăng Chu bị mẹ chọc cười: "Mẹ, chuyện của con mẹ cũng đừng quan tâm, con tự xử lí."

      Lăng phu nhân hừ tiếng: "Tự con xử lí, đừng dỗ mẹ, con và mẹ , có phải trong lòng con còn nhớ tới nha đầu Sở gia kia hay , trải qua nhiều năm như vậy, con cũng nên buông xuống, ban đầu mẹ với, nha đầu Sở gia với con thích hợp, tính tình, này rất xinh đẹp liền dễ dàng gây ra tai họa."

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Lăng Chu bỗng nhiên : "Mẹ, ban đầu mẹ thích Sở Dĩnh, cũng bởi vì ấy rất xinh đẹp sao?"

      Ánh mắt của Lăng phu nhân lóe lóe, cảnh cáo : "Lão hoàng lịch, con còn cái gì, hôm nay ta vào giới văn nghệ, đây chính là cá đại nhiễm hang, con xác định xem những thứ xì căng đan báo chí kia, lộn xộn lung tung, con cũng đừng theo quấy rầy ta, Lăng gia chúng ta muốn mất mặt đâu, "

      Lúc Lăng Chu từ trong nhà ra, qua mười giờ, lái xe chẳng có mục đích dạo quanh vòng, cảm thấy trong lòng buồn bực khó chịu, gọi điện thoại kêu Trương Phàn ra ngoài.

      Trương Phàn chạy quanh trường học của bọn họ vòng, mới tìm thấy Lăng Chu, bên cạnh Lăng Chu có mấy lon bia trống , nhìn thấy , Lăng Chu ngoắc ngoắc tay: "Sao lại đến chậm như vậy? Nếu cậu tới đây, mình uống hết, ngồi . . . . . ." Mở ra lon bia đưa cho cậu ta.

      Trương Phàn nhận lấy, ngồi ở bên cạnh : " nhiều năm rồi, trường học chúng ta cũng sửa mấy lần, ai biết chỗ cũ của cậu ở đâu, giống như cậu này sao nhớ trường cũ lâu tốt rồi."

      Lăng Chu uống ngụm rượu, : "Đúng vậy! Theo trí nhớ của mình, người khác sớm đem quá khứ quên còn chút nào, Trương Phàn, cậu mình làm sao lại quên được chứ, mình cũng muốn quên, buộc chính mình quên cũng được."

      Trương Phàn thở dài: "Nếu mình , cậu đây chính là cùng bản thân so tài, kết hôn còn có ly hôn mà, huống hồ, cậu và Sở Dĩnh còn là mối tình đầu, cậu có nghe người ta , tỷ lệ thành công của mối tình đầu gần như là số lẻ, hơn nữa, thế giới nơi nào có hoa thơm, chỉ bằng điều kiện của cậu, còn đáng giá sao, xinh đẹp nào tìm ra, làm gì phải là ở Sở Dĩnh viên này cái cổ xiêu vẹo cây treo cổ."

      Lăng Chu ngẩn người nhìn mặt hồ trước mắt, cái cổ xiêu vẹo cây? nơi nào tìm thêm người giống Sở Dĩnh như đúc, ánh đèn rọi vào mặt hồ, cho dù bóng đêm có mênh mông mịt mù, vẫn xinh đẹp long lanh trong suốt như cũ, tựa như ánh mắt của Sở Dĩnh.

      Trong trí nhớ của , ánh mắt Sở Dĩnh luôn trong suốt, hầu như chỉ nhìn cái cũng biết ý nghĩa bên trong, lúc nào lên, hiểu: "Trương Phàn, mình nghĩ ra, tại sao ban đầu Sở Dĩnh chia tay với mình, thậm chí dứt khoát đem đứa bé của tụi mình xóa sạch, ấy thích đứa bé như vậy mà."

      Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Trương Phàn : " ấy muốn chia tay với cậu, còn giữ con của cậu làm gì , tâm tư của phụ nữ ai mà hiểu được, dù sao tại ấy theo Chu Tự Hàn hoa tâm đại củ cải đó, cũng coi như báo ứng, chừng lúc nào đó bị Chu Tự Hàn cước đá , còn có Lưu Giai người phụ nữ đáng chết đó nữa, mình đây vừa đến, giống như ăn phải thuốc súng, giương nanh múa vuốt, hận được nhào tới cắn mình cái, trách được đén bây giờ còn tìm được bạn trai, ai dám lấy người như vậy về, phải đen đủi sao."

      Ngược lại Lăng Chu cười tiếng: "Cũng biết hai người các cậu có thâm thù đại hận gì, từ trung học đệ nhị cấp hai người liền rùm beng, ầm ĩ cho đến tận bây giờ."

      Trương Phàn hừ tiếng: "Lăng Chu, cái người này cũng trượng nghĩa a! em phải là vì để cho cậu chơi nổi nên mới tìm Lưu Giai kia lý luận sao, xem ra giáo dục nâng ta tới đây."

      Lăng Chu dài thở dài: " ra mình rất hâm mộ cậu, ít nhất cậu và Lưu Giai còn có thể ầm ĩ. . . . . ."

      Trương Phàn trợn mắt cái: "Đừng đem mình và bà điên này gom chung chỗ, nhưng mình hưởng thụ nổi, chỉ là Lăng Chu, mình nghe thế nào, cậu là cục trưởng Cục Văn Hóa lại muốn chụp quảng cáo cái gì, còn là cùng Sở Dĩnh, phải là chưa hết hi vọng chứ?"

      Lăng Chu cầm chai bia, giơ tay lên, ném vào trong thùng rác trước mặt: " Trương Phàn, mình chết tâm được, mình phải tìm ấy hỏi ràng, năm đó tại sao lại làm như vậy?"

      Lông mày của Trương Phàn nhíu chặt: "Cậu hỏi ràng rồi, có thể làm như thế nào? Coi như hai người các cậu giống như trong phim truyền hình, có nỗi khổ tâm hiểu lầm gì, cũng sáu năm rồi, ấy theo người khác, cậu còn muốn gương vỡ lại lành sao?"

      Sắc mặt Lăng Chu càng thay đổi, gương vỡ lại lành? Nếu như hỏi chút tim của mình, phải nhận thức, cho dù hận ấy hận cắn răng nghiến lợi, vẫn nhịn được muốn cùng với . . . . . .
      Hale205, Xu trầnPhamthanhhuong thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 32:

      Sở Dĩnh bị Chu Tự Hàn quấy rầy đến khi tỉnh lại, Sở Dĩnh cũng hiểu, sao Chu Tự Hàn lại biến thành như vậy, có da mặt như vậy, gì, đều vội, cười híp mắt nhường , với buồn nôn như vậy: " Đại bảo bối nhà bị bệnh, tâm tình tự nhiên tốt, so đo cùng bảo bối." Sau đó hôn với , dụ dỗ .

      Đối mặt Chu Tự Hàn như vậy, Sở Dĩnh đúng là có cách nào, bệnh của Sở Dĩnh chính là cảm lạnh, sốt cao giảm xuống ngày thứ hai tốt hơn phân nửa, chính là còn có nghẹt mũi ho khan.

      Vốn là Sở Dĩnh còn nghĩ, mình bị cảm, khẳng định Chu Tự Hàn cách xa , dù sao tại người mang vi khuẩn truyền bệnh, hơn nữa từ trước đến giờ người đàn ông Chu Tự Hàn này có chút thích sạch , hồi hỉ mũi này, lát ho khan, ta sao có thể chịu được.

      Nhưng Chu Tự Hàn cứ chịu đựng, vẫn cam tâm tình nguyện, dọn dẹp bữa tối lưu loát, sớm chút liền thúc giục uống thuốc cảm, đem Sở Dĩnh ngủ gà ngủ gật lên giường ngủ, Sở Dĩnh với : "Tôi bị cảm, tới phòng khách bên cạnh mà ngủ, nếu tôi , lựa chọn ."

      Chu Tự Hàn cười hắc hắc, ôm nằm ở giường: " ôm bảo bối nhà ngủ được." Sở Dĩnh đẩy ta phen, tức giận : "Nhưng tôi cảnh cáo ... đừng có cái ý xấu gì, tôi thoải mái."

      Chu Tự Hàn khỏi vui vẻ, xấu xa hỏi : " có cái ý xấu gì rồi hả ? Sao chính cũng biết?" Làm cho Sở Dĩnh có ý định quan tâm đến ta nữa, nghiêng đầu sang chỗ khác nhắm mắt lại ngủ.
      Chu Tự Hàn ôm vào trong ngực, tiến tới bên tai : “ chính là có ý xấu, cũng có với người khác, tối hôm nay bỏ qua cho em, sáng mai em có thể phải trả gấp bội." Sở Dĩnh muốn trợn trắng mắt, trong đầu của người đàn ông này có chuyện khác, cũng hoài nghi, trong đầu Chu Tự Hàn phải óc, mà là tinh trùng.

      Chỉ là, ngược lại Chu Tự Hàn lời giữ lời, đàng hoàng đêm, mặc dù tay vòng tới đây vuốt ve hai con thỏ trước ngực của Sở Dĩnh, nhưng chuyện khác có làm, sáng sớm có thể nâng lên yên tĩnh.

      Sở Dĩnh còn chưa có tỉnh đâu rồi, liền cảm giác có đồ vật gì đó ở cổ, sau tai, xương quai xanh, trước ngực, ngọa nguậy rải rác nho . . . . . . Làm cho vừa nhột vừa tê, muốn tiếp tục ngủ cũng thể.

      Mở mắt ra liền phát cánh tay Chu Tự Hàn giữ hai bên thân thể , cả người nửa nằm nửa ngồi ở người , đầu đâm vào người , gặm rải rác, ràng Sở Dĩnh cảm giác được cái loại dục vọng căng phồng đó người , giống như tích tụ đến điểm giới hạn lũ lụt tràn đê đập, nhìn thấy phải sụp đổ.

      Tính toán ra, cũng cách ngày đêm ở giữa, người đàn ông này giống như dã thú dạng, ngay cả mắt cũng vèo vèo bốc lên lục quang, Sở Dĩnh cũng buồn bực, mấy tháng trước đây, ta làm sao nhịn xuống được.

      Thấy tỉnh, Chu Tự Hàn cũng nhịn được nữa, đầu gối lưu loát tách chân của Sở Dĩnh ra, Sở Dĩnh còn chưa có tỉnh táo hoàn toàn, Chu Tự Hàn thẳng tắp tiến vào, sau đó động tác kịch liệt, sức mạnh này tựa như dòng điện, môi hạ xuống muốn hôn Sở Dĩnh, bị Sở Dĩnh ghét bỏ mà né tránh, thở dốc hơi : "Tôi còn chưa có súc miệng đâu rồi, có buồn nôn hay ?"

      Chu Tự Hàn vừa động, bên cười : " chê em." "Tôi chê ." Sở Dĩnh đẩy ta ra xa miệng, chút khách khí cự tuyệt, chẳng ngờ Chu Tự Hàn đưa tay nắm được cằm của , mở miệng ép buộc hôn lên , môi lưỡi dây dưa với , nửa ngày sau mới thả ra, rất bá đạo ra lệnh: " cho chê , em là của ."

      Động lát, cảm thấy chưa nghiện, đưa tay đem cặp chân Sở Dĩnh gác ở trong khuỷu tay nâng cao, làm tần số rung động vừa nhanh vừa mạnh, thân thể Sở Dĩnh còn có chút như nhũn ra, nào có hơi sức giãy giụa cùng ta, dù sao giãy giụa cũng được, định nhắm mắt lại cho ta giày vò.

      Chu Tự Hàn hôn mí mắt cái, ở bên tai hỏi tiếng lại tiếng : "Thoải mái hay hả? Bảo bối, em nhất định phải , nhưng hôm nay hết việc. . . . . ." Bàn tay vuốt ve ngực Sở Dĩnh, nhịn được đưa miệng qua, ngậm đỉnh, lại hút lại đập.

      Vóc người của Sở Dĩnh tuyệt đối là cực phẩm, da thịt toàn thân trắng mịn, cởi hết ra, giống như lông cừu trắng dạng, eo thon, cái mông, ngực và mông là hai chỗ người đàn ông thích nhất, đều đặc biệt quyến rũ người khác, hơn nữa Chu Tự Hàn rất thích ngực Sở Dĩnh, mặc dù tính là sóng lớn mãnh liệt, hình dáng lại tương đối xinh đẹp, rất tròn, sắc màu đỉnh phấn hồng cùng da trắng nõn như ngọc tạo thành hiệu quả thị giác ràng.

      Hơn nữa vào lúc này bị làm, thân thể chợt cao chợt thấp, hai con thỏ cũng ngừng nhảy theo, ra có bao nhiêu mê người, Sở Dĩnh bị vừa hôn vừa làm cho, trong chốc lát có phản ứng, mặc dù đáp lại như thế nào, nhưng Chu Tự Hàn vẫn cảm thấy, thân thể của bắt đầu phối hợp, hơn nữa tấm cái miệng phía dưới , hoặc chặt hoặc chậm rãi co rúc lại, có thể sướng chết .

      Cùng Sở Dĩnh làm chuyện này so với người khác đúng là giống nhau, coi như Sở Dĩnh trước kia, cảm giác cũng bất đồng, trước kia cảm thấy sảng khoái, nhưng bây giờ càng duy trì càng thấy được thoải mái, coi như Sở Dĩnh giống như những người phụ nữ khác phối hợp với , cũng cảm thấy Sở Dĩnh tốt nhất. . . . . .

      Chu Tự Hàn cấp tốc rút mấy cái, chợt ôm Sở Dĩnh lật người, để cho nằm lỳ ở giường, giữ cặp chân của , từ phía sau tiến vào, bàn tay đưa đến đằng trước, vạch rừng rậm ra, xoa bóp viên thịt núp ở bên trong thịt trai . . . . . .

      Sở Dĩnh gần như nén được loại khoái cảm kia, từ dưới xương sống chậm rãi dâng lên, từ từ mở rộng đến độ cao cực hạn, nhịn được kêu ra ngoài, thân thể mềm nhũn, nằm lỳ ở giường. . . . . .

      Chu Tự Hàn cười tiếng : "Bảo bối, em thể sảng khoái được, người đàn ông của em còn chưa tới đâu, chống đỡ lát nữa. . . . . ." Bắt được eo thon của nâng lên, va chạm nhanh chóng, cái loại tần số điên cuồng đó, gần như Sở Dĩnh chịu nổi, ở thời điểm cảm thấy mình bị ta đâm chọc thủng, Chu Tự Hàn gầm tiếng, bắn ra. . . . . .

      Chu Tự Hàn nằm ở người Sở Dĩnh, nhắm mắt lại hưởng thụ dư trận vận động kia qua , Sở Dĩnh yếu ớt tỉnh lại, tức giận đẩy ta phát: "Nặng chết , phải đè chết tôi à! xuống. . . . . ." Chu Tự Hàn mở mắt ra, thấy toàn bộ vẻ mặt nhịn được, đưa tay xuống hung hăng bấm cái mông của cái: " nàng có lương tâm này, còn chưa có nâng quần lên mà cũng nhận nợ rồi, em cho , mới vừa rồi em thoải mái hay , hả. . . . . ."

      Chỉ là cũng sợ đè ép , ôm nằm nghiêng ở giường, phía dưới vẫn còn ở bên trong , Sở Dĩnh giật giật, Chu Tự Hàn : "Đừng động, để cho ở bên trong ." Mặt Sở Dĩnh đỏ lên, cắn răng : " Chu Tự Hàn, nhanh chạy ra đây, tôi muốn nhà vệ sinh."

      Chu Tự Hàn chợt cười to , tiến tới bên tai câu: "Bảo bối, em là cứ ôm em như vậy nhà vệ sinh như thế nào?" Sở Dĩnh đẩy Chu Tự Hàn ra , bọc dưới mền giường, ném xuống câu: "Chu Tự Hàn biến thái." Liền vào phòng tắm. Chu Tự Hàn khỏi nở nụ cười ha ha, phát trêu chọc Sở Dĩnh thú vị.

      Sở Dĩnh tắm xong ra ngoài, thấy bóng dáng Chu Tự Hàn trong phòng ngủ, đồ dùng giường cũng đổi bộ mới, Sở Dĩnh trùm khăn tắm, mới vừa vào đến phòng chứa quần áo, Chu Tự Hàn liền vào.

      Sở Dĩnh giữ khăn tắm người theo bản năng, cảnh giác nhìn ta: " vào làm cái gì?" Chu Tự Hàn liếc cái : "Bảo bối, người em nơi nào mà chưa từng thấy qua, có cần phải che , tới làm cố vấn cho em, hôm nay em studio quay quảng cáo, thể mặc quá tùy tiện."

      Sở Dĩnh nhìn chút, cầm cái jumpit màu đen, còn chưa có mặc, liền bị Chu Tự Hàn cau mày bỏ trở lại: "Bảo bối cái này được."

      "Nơi nào được?" Sở Dĩnh nhìn chút liên thể quần đó, thiết kế áo ôm sát ngực, phía dưới quần rộng rãi ôm chân, mặc lên khó nhìn lắm.

      Chu Tự Hàn tìm ra cái váy dài xanh nhạt từ kệ bên kia nhét vào trong tay : "Cái này đẹp mắt, em mặc cái này." Đối với màu sắc sáng như vậy Sở Dĩnh tương đối thích, nhưng muốn sáng sớm vì mặc quần áo gì cũng phải tranh chấp với Chu Tự Hàn, liền theo ta, né tránh Chu Tự Hàn, tới phòng tắm mặc váy vào rồi soi gương.

      thể thừa nhận, ánh mắt Chu Tự Hàn đúng là tệ, mặc dù màu sắc có chút quá nhạt, cũng may dáng dấp Sở Dĩnh lộ vẻ mặt non nớt, ngược lại ngại quá mức bất ngờ, chiffon mềm , dính vào người , hơi lạnh vô cùng thoải mái, kiểu dáng đơn giản hào phóng, đai bên hông thắt nơ ở mặt bên, ra đôi chân dài cùng vóc người tỷ lệ hoàn hảo, phía dưới xếp li, độ rủ xuống quá tốt, khẽ động, làn váy phiêu diêu, cái váy rất thần tiên.

      Sở Dĩnh nhìn mái tóc dài của mình chút, chỉ chải đơn giản, đeo đồ trang sức trang nhã, lấy gương soi mình, chính cũng cảm thấy, giống như trẻ lại vài tuổi, thanh thuần lại quyến rũ, thanh thuần? khỏi bật cười, người phụ nữ 28 tuổi, tại sao lại đến thanh thuần.

      Chu Tự Hàn nhìn Sở Dĩnh chậm rãi xuống cầu thang, cho dù là người phụ nữ của mình, Chu Tự Hàn cũng kinh ngạc dứt, Sở Dĩnh xinh đẹp như thế, làm Chu Tự Hàn có chút đờ đẫn trong nháy mắt, nhưng phục hồi tinh thần lại rất nhanh, lại khỏi buồn bực, vốn là chọn cái váy này chính vì cảm thấy nó lộ ít.

      Trước kia thích nhất người phụ nữ mặc quần áo khêu gợi, quan điểm của là vóc người tốt phải lộ ra để cho đàn ông biết, che giấu người nào thấy được, nhưng những quan điểm này thể thực được ở người Sở Dĩnh, đối với Sở Dĩnh, có dục vọng độc chiếm mãnh liệt, hơn nữa, loại dục vọng độc chiếm này có khuynh hướng càng phát triển càng biến thái.

      Sở Dĩnh ngồi vào đối diện Chu Tự Hàn ăn điểm tâm, Chu Tự Hàn giống như thích kiểu bữa ăn sáng phương tây hơn, Sở Dĩnh cảm thấy chuyện này có chút rất thần kì , trước kia dù thế nào cũng nghĩ ra, có thể mặt đối mặt với Chu Tự Hàn ăn điểm tâm, hơn nữa khí còn hài hòa như vậy.

      Chu Tự Hàn ăn còn nhiều lắm, buông ly cà phê trong tay, thử mở miệng: "Bảo bối, em nhất định thích cái váy này, lại giúp em chọn món đồ khác. . . . . ." Thấy Sở Dĩnh trừng mắt liếc ta cái, Chu Tự Hàn : "Được, được, đổi nhất định đổi, tính khí cái người này sao càng lúc càng lớn, đúng rồi, hôm nay phải khảo sát chi nhánh công ty ở Thâm Quyến, bên kia có cuộc họp quan trọng, lát từ nơi này trực tiếp sân bay, đoán chừng thế nào cũng phải ba ngày mới có thể trở về, chính em hảo hảo ở tại nhà ngây ngô, cho thừa dịp có ở đây trêu chọc người đàn ông khác, có biết hay ?"

      Sở Dĩnh liếc ta cái: "Chu Tự Hàn có bệnh sao? Nếu là có, sớm khám xem chút, sớm trị sớm được, tôi cũng phải là tù nhân của , cần quản lí tôi như vậy sao?"


      Chu Tự Hàn lơ đễnh : " có bệnh, mà phải nhìn thấy em...em người phụ nữ này làm cho người ta yên tâm quá, bảo John tới đón em tới studio, cho em tự sắp xếp thời gian, nhưng chín giờ tối gọi điện thoại về nhà, em nhất định phải ở nhà, nếu xem trở lại thu thập em như thế nào. . . . . ."
      Hale205, Xu trầnPhamthanhhuong thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Editor: tu dinh huong

      Chương 33:

      Chu Tự Hàn công tác, Sở Dĩnh có cảm giác nhõm, người đàn ông này biết trúng gió cái gì, dính lấy dứt. Sở Dĩnh giơ tay lên tiếng chào với John.

      John rất tán thưởng quan sát Sở Dĩnh lần, lúc này mới mấy ngày, như biến thành người khác vậy, màu xanh lá cây tươi sáng giống như đem mùa xuân dẫn tới người Sở Dĩnh, trước kia người là loại hoàng hôn nặng nề, giống như đánh tan ra chút rồi, quả nhiên, phụ nữ vẫn phải có đàn ông điều hòa.

      Thời gian John nhìn chăm chú quá dài, làm Sở Dĩnh nhàng tằng hắng cái hỏi: " sao, có cái gì đúng sao?" John lắc đầu cười : " có gì, chẳng qua là cảm thấy hôm nay rất đẹp."

      Sở Dĩnh cúi đầu nhìn qua váy của mình, ngồi lên xe: "Cái này cần cảm ơn ông chủ, đây phải phong cách của tôi, Giai Giai đâu?" John đánh tay lái quay đầu xe, vừa : " ấy trở về bộ phận cũ rồi."

      Sở Dĩnh gật đầu cái, cũng biết là Chu Tự Hàn dùng Giai Giai để uy hiếp của mình, tại đạt được mục đích rồi, tự nhiên cần nữa, lại ấy là người có công việc có liên quan đến nghệ sĩ, làm người tuyên truyền làm cái gì.

      Xe chạy ra khỏi khu biệt thự lái tới nội thành, hôm nay thời tiết rất tốt, ánh mặt trời chiếu xuống, phủ kín cả vùng đất, sáng rực rỡ để cho lòng người cũng bất giác khá hơn.

      Phong cảnh dọc theo đường từ khu biệt thự tới nội thành tệ, trừ khai phá, lưu giữ lại chút trạng thái nguyên sinh rất tốt, thậm chí có thể nhìn thấy rất nhiều loại hoa dại biết tên ở ven đường, bây giờ mặc dù nhàn nhã là tạm thời, nhưng Sở Dĩnh vẫn cảm thấy nhõm, lâu rồi cũng chưa có nhõm như vậy.

      Suy nghĩ kỹ chút, mặc dù Chu Tự Hàn bỉ ổi uy hiếp , nhưng cũng giúp ít, có Chu Tự Hàn, đại khái bây giờ còn rầu rỉ vì chi phí phẫu thuật của mẹ, hoặc là hoàn toàn sa ngã khó có thể tự kềm chế ở trong vất vả.

      John hơi chần chừ mở miệng : " Quảng cáo lần này bởi vì tính chất là công ích, cho nên có nhân viên chính phủ tham gia quay phim . . . . . ."Sở Dĩnh quay đầu lại nhìn ta.

      John gãi gãi đầu : "Chính là người cùng ăn cơm với lần trước, cục trưởng Lăng của Cục Văn Hóa ." Ngược lại Sở Dĩnh có biểu cảm gì ngoài ý muốn, với hiểu biết của đối với Lăng Chu, khẳng định ta còn có thể tìm tới mình, Lăng Chu là người vô cùng cố chấp, sáu năm trước, Sở Dĩnh gần như kiệt sức mới chia tay với ta được.

      Sở Dĩnh cảm thấy, Lăng Chu vẫn chưa cạn tình đối với mình, là người trọng tình, phải là biết, chỉ tiếc, thực tế cho phép bọn họ tiếp tục tình cảm.

      tại Sở Dĩnh càng cảm thấy, mình thích hợp với Lăng Chu, tuổi Lăng Chu quá trẻ, xuôi gió xuôi nước ở trong công việc, cần người có tài có đức, tích cực hơn làm vợ, còn có gia đình, đúng như cha Lăng Chu với , nếu như hai người ở chung chỗ, vấn đề của cha tất nhiên trở thành trở ngại lớn nhất của Lăng Chu, mặc kệ chân như thế nào, con đường chính trị kiêng kỵ nhất chính là dính líu quan hệ với tham quan, đây là thực tế càng thêm bất đắc dĩ.

      Sở Dĩnh tới khá sớm, trang điểm xong, Lăng Chu còn chưa tới, đạo diễn phòng làm việc của cục trưởng Lăng vừa gọi điện thoại tới, tạm thời có chút việc bận, đến muộn nửa giờ, để cho Sở Dĩnh chờ chút.

      Dù sao cũng còn thông báo khác, Sở Dĩnh cũng chưa vội, chỉ là có thói quen chờ Lăng Chu, hai người nhau trong sáu năm, gần như mỗi lần hẹn hò đều là Lăng Chu đợi , cũng phải cố ý, chung quy lại là vứt đồ bừa bãi, ra ngoài được nửa đường mới có thể nhớ tới quên ví tiền hay đồ gì đó, trở về lấy rồi lại tới chỗ hai người hẹn hò, biết đến muộn bao lâu.

      Khoa trương nhất là lần, đến muộn chừng giờ, đến chỗ hẹn hò, Lăng Chu vẫn còn ở đó, chút cũng có gấp, ngược lại có chút hả hê, thấy tới, cúi đầu xem bề ngoài chút, xấu bụng hỏi : "Đến muộn tròn giờ, Dĩnh Nhi, em suy nghĩ chút nên làm như thế nào để bồi thường cho . . . . . ." Lúc ấy Lăng Chu muốn bồi thường rất đơn giản, nhưng mà chỉ đúng là để cho hôn cái, sau này mới trở nên tương đối sắc.

      Lăng Chu vào phòng hóa trang, liền nhìn thấy Sở Dĩnh ngồi mình ngẩn người ở ghế, Sở Dĩnh rất dễ ngẩn người, lúc nào cũng phân tâm, thời điểm chuyện với bạn, ràng ấy nhìn bạn, dường như nghiêm túc nghe bạn chuyện, bạn qua hỏi ấy cái gì cũng biết, Lăng Chu thường tức giận đưa miệng qua cắn gò má béo ụt ịt của , Sở Dĩnh mười bảy mười tám tuổi còn có chút mũm mĩm, gò má hồng hào của hợp với tóc cắt ngang trán, tóc đuôi ngựa, vừa xinh đẹp vừa đáng , bây giờ ấy hơn nhiều đẹp so với lúc trước, nhất là trang điểm tinh tế như thế này, đẹp nhưng chút cũng chân .

      Có lúc Lăng Chu có loại ảo giác, Sở Dĩnh này và Dĩnh Nhi từng tùy ý nũng nịu ở trong lòng trước kia căn bản là hai người, Dĩnh Nhi của vừa xinh đẹp vừa đáng , Sở Dĩnh lại lạnh lùng tuyệt tình.

      Đạo diễn chạy vào chào hỏi cùng Lăng Chu, cho dù là đạo diễn tương đối nổi tiếng, ở trước mặt Lăng Chu vẫn khách khí gần như dối trá, chào hỏi qua, chỉ chỉ Sở Dĩnh : "Nghe hai người các vốn quen biết, vậy tôi cũng nhiều chuyện giới thiệu, chắc hẳn các đều thấy được quảng cáo vở rất đơn giản, có lời đối thoại chỉ có cảnh tượng, cho nên cũng cần nhiều kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, cục trưởng Lăng yên tâm, chỉ cần hơi phối hợp, có thể hoàn thành rất nhanh." Đạo diễn giống như sợ Lăng Chu cự tuyệt, đống lời nhảm mới ra ngoài.

      Hai người phối hợp chụp hình xong cảnh tượng thứ nhất, nghỉ ngơi trong phòng chờ đợi xây dựng hậu trường của cảnh tượng thứ hai, chỉnh sửa lớp trang điểm tốt, thợ trang điểm liền ra làm việc khác, John bị đạo diễn gọi tới, Lăng Chu quét mắt tới mấy người trong phòng làm việc của mình, mấy người kia đều lăn lộn trong cơ quan đấy, sao có mắt nhìn sắc mặt , mượn cớ cũng ra ngoài, trong phòng nghỉ chỉ còn lại Sở Dĩnh và Lăng Chu.

      Lăng Chu thở phào nhõm, đột nhiên cảm thấy có chút bi ai, từng là người thân mật như vậy, hôm nay cơ hội đơn độc ở chung như vậy đều là xa xỉ: "Dĩnh Nhi, chúng ta chuyện chút có được hay ?"

      Sở Dĩnh nghiêng đầu nhìn ta chằm chằm lâu, mở miệng : "Được, chuyện gì?" Sở Dĩnh đau xót sảng khoái đồng ý, Lăng Chu cũng có chút cứng họng rồi, đúng vậy! chuyện gì?

      muốn hỏi năm đó tại sao chia tay, muốn hỏi trong sáu năm tách ra này, có từng nhớ mình giống như nhớ , muốn hỏi , nếu như truy cứu lỗi trước kia, bọn họ còn có thể ở chung chỗ hay , muốn hỏi , thích người đàn ông Chu Tự Hàn kia à. . . . . .

      Trong lòng Lăng Chu có quá nhiều vấn đề, có quá nhiều rối rắm, nhưng đối với Sở Dĩnh, lại biết từ chỗ nào mới phải, hỏi được, sợ biết đáp án hơn, do dự chút cũng như đàn ông.

      Sở Dĩnh vẫn là nhược điểm của , trước kia lúc hai người chung với nhau, trừ phi chuyện quan trọng, chuyện đều do Sở Dĩnh định đoạt, khi đó Trương Phàn ít lần cười nhạo sợ vợ, người khác đều là kết hôn về sau mới sợ, cái người này tốt hơn, từ khi sợ, ra phải sợ Dĩnh Nhi, là , đặc biệt sợ mất , Lăng Chu trước tình , giống tất cả phàm phu tục tử khác đều mềm yếu dạng.

      Sở Dĩnh nhìn lâu, khẽ thở dài : "Lăng Chu, sáu năm trước chúng ta chia tay, lúc chia tay qua với tôi, khi chia tay, đời này quay đầu lại, quên rồi sao?"

      Trong mắt Lăng Chu lóe lên thâm trầm khổ sở, tiếp theo bị tức giận che giấu: "Đó là người đàn ông sau khi bị vứt bỏ, vì duy trì tự ái mới những lời độc ác muốn giết người như vậy, cũng chỉ là những lời độc ác thôi, em biết sau đó hối hận rất nhiều. . . . . ." Câu sau cùng, Lăng Chu rất , từ phần môi mỏng của ra, giọng điệu nỉ non giống như cho mình nghe, mặt của bị tức giận và khổ sở làm cho vặn vẹo, Sở Dĩnh giống như thấy được Lăng Chu của sáu năm trước.

      Sở Dĩnh nghiêng đầu , rũ mí mắt xuống, giọng : "Lăng Chu, chúng ta coi như bạn bè hay bạn học cũ tốt sao?" Lăng Chu khẽ cắn răng rất dứt khoát mà : "Được, nếu là bạn bè, ăn bữa cơm là vấn đề ! Yên tâm, riêng gì hai chúng ta, còn hẹn cả Trương Phàn và Lưu Giai."

      ra là sớm lập kế hoạch tốt rồi, Sở Dĩnh nghĩ, nếu bất kể như thế nào cũng tránh thoát, trốn hay còn có ý nghĩa gì, có lẽ thái độ né tránh, làm Lăng Chu bỏ được hơn, đây là Lưu Giai với .

      Quảng cáo quay toàn bộ trong ngày, còn dư lại mấy cảnh bởi vì phải quay ngoại cảnh cho nên quyết định tiến hành vào ngày mai, thời điểm kết thúc công việc sắp năm giờ.

      John nhìn Sở Dĩnh lên xe cục trưởng , khỏi có chút ngoài ý muốn, tính toán ra, hai người này chỉ ăn bữa cơm cùng nhau mà thôi, lúc nào quen thuộc như thế, hơn nữa, thừa dịp lúc Chu tổng công tác ở vùng khác, ra ngoài ăn cơm với người đàn ông khác, có phải có chút cái đó hay , chỉ là John cũng chỉ là người đại diện, Sở Dĩnh quyết định chuyện gì, căn bản quản được, dù sao tại Sở Dĩnh có chủ rồi, cũng phải do trông nom.

      Xe của Lăng Chu là Audi, Lăng Chu giống với tất cả học sinh nam khác đều thích xe, cho nên vừa đến tuổi có thể học lái xe theo pháp luật, liền lôi Sở Dĩnh lấy bằng lái, năm kia bọn họ vừa đúng 18 tuổi.

      Lấy được bằng lái xong, Lăng Chu liền mượn xe cha của đem theo lượn vòng lớn, còn là lần đầu Sở Dĩnh thấy Lăng Chu như vậy, hưng phấn giống học sinh nam bình thường, giống như lái xe mang theo bạn hóng gió là chuyện quan trọng khó lường cỡ nào, sau đó kết quả của hưng phấn là đụng phải cây đại thụ, cũng may hai người đều có việc gì, bây giờ nghĩ lại khi đó cũng có chút ngây thơ.

      Hai người ở chung chỗ sáu năm, trải qua quá nhiều chuyện, có số việc chính là muốn quên cũng thể, lúc ấy cha Lăng Chu dùng xe công vụ cũng là Audi.

      Lúc đèn đỏ, Lăng Chu khỏi nghiêng đầu quan sát Sở Dĩnh, Sở Dĩnh xóa lớp trang điểm đậm, tóc dài tản ra, so với sáu năm trước gần như hề khác biệt, vẫn xinh đẹp như cũ vậy, làn gió thổi vào từ ngoài cửa xe, làm mái tóc dài của tung bay, tóc dài xẹt qua chóp mũi của , giống như ngửi được mùi thơm quen thuộc, Lăng Chu nhịn được rung động chút, đưa tay ra, chưa có chạm tới, Sở Dĩnh chợt quay đầu lại, mặt Lăng Chu lên vẻ lúng túng, nhanh chóng đạp cần ga phóng qua chỗ đường giao nhau.

      Bốn người có ăn cơm cùng nhau hơn sáu năm rồi, trước kia vừa đến chủ nhật, Trương Phàn và Lưu Giai tự động chạy đến nhà trọ mà Lăng Chu và Sở Dĩnh thuê lại để ăn chực.

      Khi Lăng Chu và Sở Dĩnh nhau, tài nấu nướng của Lăng Chu tương đối tệ ngay cả nấu mỳ ăn liền cũng nấu cháy, sau này vì Sở Dĩnh mà ngừng rèn luyện, thể có thể nấu được món chính từ nam ra bắc, nhưng mấy món ăn gia đình cũng tương đối có tay nghề, hơn nữa Sở Dĩnh thích ăn mấy món ăn này nên càng thành thạo.

      Khi đó, Lưu Giai và Trương Phàn cứ cười Lăng Chu giống như mẹ già, phục vụ ăn phục vụ uống, lúc ấy Lăng Chu ôm Sở Dĩnh dương dương hả hê : " Đây là các cậu ghen tỵ."

      Từ lúc lên trung học cơ sở, Sở Dĩnh và Lăng Chu có ý giảng hòa cho Lưu Giai và Trương Phàn, giảng hòa sáu năm cũng thành công, hai người gặp mặt giống như kẻ thù, cãi tới cãi lui, cũng biết bây giờ còn như vậy .

      Sở Dĩnh chợt phát có cái gì đúng, xe lái vào chung cư rất cao cấp, quay đầu lại hỏi Lăng Chu: " phải ăn cơm sao, đây là đâu vậy?"

      Lăng Chu nhìn chằm chằm vào lúc lâu : "Bạn học cũ gặp mặt, bên ngoài rất thành ý, vừa mới chuyển vào bao lâu, vừa đúng thừa dịp hôm nay, để cho mấy người các em đến xem chút."
      Xu trần thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Editor: tu dinh huong

      Chương 34:

      Những lời này Lăng Chu tương đối tự nhiên, giống như coi Sở Dĩnh là bạn học cũ, Sở Dĩnh nhìn mấy giây, thu hồi ánh mắt, cũng cái gì nữa.

      Lăng Chu dừng xe ở ga ra dưới tầng ngầm, xuống xe, hai người trước sau vào thang máy, trong thang máy gian bị thu hẹp làm Sở Dĩnh cảm thấy, ngực có chút buồn bực, vách tường kim loại trơn bóng giống như gương phản chiếu ra vẻ mặt của và Lăng Chu, ràng có chỗ trốn tránh.

      Lăng Chu bình tĩnh nhìn , ánh mắt sâu u ám giống như hồ nước trong bóng đêm, Sở Dĩnh căn bản dò xét được ý nghĩ chân của , thời gian sáu năm giữa bọn họ giống như cách rãnh sâu cực lớn.

      Hai người cách vách tường thang máy bằng kim loại nhìn nhau, cũng có ai chuyện, thang máy đinh tiếng đến tầng lầu, Sở Dĩnh nhìn chút là tầng 18, con số 18 nét mà chói mắt. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Sở Dĩnh nhớ khi đó hai người giả vờ như vợ chồng trẻ muốn kết hôn chọn mua phòng, bọn họ tới chung cư bán hoặc cho thuê tương đối sôi động đó, thời điểm họ cũng chỉ còn sót lại vài hộ có bán được ở tầng 18, sau này hai người mới biết tầng 18 là tầng khó bán nhất, bởi vì người Trung Quốc tin có 18 tầng địa ngục, lúc ấy Lăng Chu còn đặc biệt mê tín mà ngày khác chúng ta cũng thể mua tầng 18, còn cười mê tín, tại tại sao chỉ chọn tầng này.

      Là mô hình tầng hai căn hộ, Lăng Chu mở cửa căn hộ ở bên trái, căn hộ bên phải này nhìn qua giống như còn chưa có vào ở: "Vào ! Vậy em muốn đứng ở bên ngoài quan sát sao?" Giọng của Lăng Chu mặc dù bình tĩnh, vẫn nhịn được kèm theo chút châm chọc .

      Sở Dĩnh vừa mới bước vào, Lăng Chu liền lấy ra đôi dép màu hồng của nữ từ trong tủ giày thả vào dưới chân , Sở Dĩnh quét mắt nhìn dưới chân Lăng Chu, đôi dép mình này cùng đôi của , giống như là kiểu dáng tình nhân, Sở Dĩnh hơi chần chừ, vẫn nên đổi dép, dù sao coi như biết phân biệt, nhà này cũng tương đối đắt.

      Phòng tương đối tinh xảo, qua cửa chính gian trước mắt như rộng mở, chọn gian cao, thiết kế biệt thự tầng thượng, cửa sổ sát đất từ xuống dưới trong phòng, có thể lấy ánh sáng (thiết kế kết cấu toà kiến trúc hoặc cửa sổ to sao cho bên trong toà kiến trúc này có ánh sáng thích hợp) tương đối thích hợp, lắp đặt thiết bị phong cách nhưng vô cùng đơn giản, giống phong cách của Lăng Chu lắm, nhưng đối với chỗ ở của người đàn ông độc thân mà coi là rất sạch .

      ghế sa lon thể thấy được tất hay áo sơ mi vứt tùy ý, sàn nhà cũng nhiễm hạt bụi, Sở Dĩnh nhớ , Lăng Chu giống như tất cả những người đàn ông khác, ra cũng rất lôi thôi, quần áo hay tất cũng thích ném loạn khắp nơi, sau này hai người ở chung chỗ, Lăng Chu sợ tức giận liền bắt đầu giấu, có lúc dọn dẹp phòng, ở góc hộc tủ, dưới giường, cùng với những chỗ nghĩ cũng nghĩ đến, phát giấu tất thối.

      Vì thế hai người cũng ít lần gây gổ, cuối cùng uy hiếp nếu giấu tất thối lung tung nữa, trở về ở chỗ ký túc xá của trường học, mới sửa được cái tật xấu này của Lăng Chu.

      Sau khi ở cùng chỗ, vì công bằng, đề phòng việc tranh cãi lại gây tổn thương tình cảm, hai người quyết định phân công hợp tác, Lăng Chu phụ trách xuống bếp rửa bát, phụ trách quét dọn giặt quần áo, sau sáu ngày, hai người cùng nhau tổng vệ sinh lần. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Còn về sau kết hôn cũng như vậy, vì vậy còn cố ý định ra phần hiệp nghị này, Lưu Giai và Trương Phàn bị kéo tới ký tên làm chứng ở hiệp nghị, lúc ấy Lưu Giai nhìn hiệp nghị sau đó, trợn mắt cái chút khách khí châm chọc: "Bình thường chết sống lại, thời điểm sống qua ngày, làm sao lại phân ràng như vậy rồi, hai người các cậu cảm thấy mình buồn cười sao?"

      Khi đó hai người điểm cũng cảm thấy buồn cười, cùng với ăn uống vệ sinh sinh hoạt chung chỗ là hai việc khác nhau, dĩ nhiên, cuối cùng vẫn là Lăng Chu làm nhiều hơn, bởi vì Lăng Chu rất dễ dàng dụ dỗ, chỉ cần làm nũng, sau đó *** chút, cho chút ngon ngọt, Lăng Chu liền cam tâm tình nguyện làm trâu làm ngựa, nhớ tới những thứ này, Sở Dĩnh cảm thấy vừa ngọt ngào vừa khổ sở.

      "Sở Dĩnh giúp việc. . . . . ." Thanh Lăng Chu từ phòng bếp truyền đến, Sở Dĩnh tới, Lăng Chu đem đồ ăn trong tủ lạnh lấy ra đưa cho : "Giúp hái rau tay cũng quá phận ! Tối hôm nay chúng ta liền ăn lẩu được rồi, mới vừa dọn đến bao lâu, gia vị cũng chưa thể nào mua được."

      Sở Dĩnh trầm mặc gật đầu cái, giúp đỡ hái rau, Lăng Chu chuẩn bị chút nguyên liệu để dưới đáy nồi, hai người bận rộn, chuông cửa vang lên, Lăng Chu với Sở Dĩnh: "Đoán chừng là hai người bọn Trương Phàn tới, em ra ngoài mở cửa cho bọn họ, đây bận tay đấy."

      Sở Dĩnh chỉ có thể rửa tay qua, vừa mới mở cửa ra, chỉ nghe thấy giọng oang oang của Giai Giai: " phải đến qua lần sao, sao lại nhầm đây, ngu sao? Đầu óc bị lừa đá rồi." Tiếp theo là thanh của Trương Phàn: "Cái người phụ nữ này, tôi chỉ mới tới lần, xem chút, bên này giống nhau như đúc, nhầm cũng rất bình thường, mà công kích tôi nữa, tôi khách khí đâu."

      Giọng của Trương Phàn có chút trầm, xem ra bị Giai Giai quở trách mà nóng nảy, Giai Giai mới chịu thua ta ván này, tiếp tục khiêu khích: "Chỉ với thân thể bé này của , khách khí có thể làm gì? Chẳng lẽ còn muốn mình luyện tập với tôi sao?" Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Sở Dĩnh bất giác mỉm cười, ông của Giai Giai luyện quyền, cụ thể là quyền gì, Sở Dĩnh cũng rang lắm, dù sao từ Giai Giai theo ông của ấy luyện quyền, vào tiết kiệm Nhất Trung, trừ thành tích bên ngoài, còn có cái gì cả nước thiếu niên tổ võ thuật thưởng tăng thêm phân, có lẽ là từ luyện quyền quan hệ, Giai Giai khổ người so với bình thường lớn chút.

      Lúc lên trung học, Sở Dĩnh chính mắt thấy được ấy quật ngã tên lưu manh lưng hùm vai gấu ở cửa trường học, toàn trường ai cũng biết chuyện hung của ấy, mà Trương Phàn vừa đúng ngược lại, mặc dù là học sinh nam, dáng dấp lại tương đối thanh tú, ra Trương Phàn cũng tính là phụ nữ, nhưng tới cùng chỗ với Giai Giai, liền có vẻ có chút yếu .

      Hai người lại thích cãi cọ, ầm ĩ nóng nảy, Giai Giai nhắc tới quả đấm, Trương Phàn cũng chỉ có thể hậm hực yên lặng, cả đôi oan gia, quả nhiên, liền nghe Trương Phàn hừ tiếng : "Đàn ông tốt đấu với phụ nữ, Lưu Giai, phải là tôi a! cứ tiếp tục như vậy nữa, cả đời cũng tìm được bạn trai."

      Lưu Giai xuy tiếng : "Cho dù là tìm ra phải làm lỡ cả đời, cũng tìm gà trống yếu bị gió thổi gục như đâu."

      " người nào là gà trống?"

      "Người nào trả lời người đó. . . . . ." Mắt thấy hai người lại muốn cãi cọ tiếp, Sở Dĩnh vội vàng mở cửa ra: "Hai ngươi đừng tranh cãi nữa, nhanh lên !" nhủ thầm trong lòng rằng hai người này cũng sợ mất thể diện sao.

      Hai người đúng là ầm ĩ, đều vẻ mặt như gặp phải quỷ, Lưu Giai : "Cậu là Sở Dĩnh sao? Sở Dĩnh, sao cậu lại ở trong nhà của Lăng Chu?"

      Trương Phàn trầm giọng : " còn ngại gieo họa chưa đủ có phải hay ?"Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Sở Dĩnh biết nên gì, cảm thấy mùi vị quen thuộc tiến tới sau lưng, Lăng Chu đưa tay thò đầu tới : "Trương Phàn lên đây ! Đều là bạn học cũ, tôi mời Sở Dĩnh tới, là muốn họp gặp, cũng thuận tiện giúp tôi ổn định chỗ ở."

      Trương Phàn theo Lưu Giai vào thang máy còn lầm bầm: "Lăng Chu a Lăng Chu! Vết sẹo này còn chưa liền mà, quên đau rồi, mẹ nó phụ nữ là gieo họa."

      Lưu Giai đưa chân hung hăng đạp cước dựa theo giày của "A. . . . . ." Trương Phàn kêu thảm tiếng: " đạp tôi làm cái gì?"

      Lưu Giai lành lạnh khoát khoát tay, hề có thành ý mà : "Ồ! Xin lỗi, nhìn thấy, chúng tôi gieo họa sao, phải lấy gieo họa làm nhiệm vụ của mình chứ."
      ". . . . . ." Trương Phàn thể nhịn được nữa, rốt cuộc bộc phát, nắm quả đấm giơ tay lên vung đến trước mắt Lưu Giai, bị Lưu Giai đưa tay bắt được vừa chuyển vặn cái

      “. . . . . . A. . . . . .” Trương Phàn lại hét thảm tiếng, bị ấy đè xuống đất, Lưu Giai lại gần giọng : "Tôi thèm nghe nữa, muốn luyện tập chuyện mình, tôi thành toàn cho ."

      Thang máy đinh tiếng mở ra, Lưu Giai buông cánh tay Trương Phàn ra, vỗ vỗ tay, bước nhanh quá khứ, Sở Dĩnh nhìn sắc mặt Trương Phàn tái xanh phía sau ấy, khỏi buồn cười.Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Lưu Giai nhìn thấy Sở Dĩnh và Lăng Chu đứng chung chỗ, trong nháy mắt cảm thấy thời gian như chạy ngược lại, giống như trở lại sáu năm trước, Lăng Chu ở sau lưng Sở Dĩnh gật đầu với cái: "Lưu Giai, lâu gặp." Lúc này Lưu Giai mới phục hồi tinh thần lại, Trương Phàn cũng theo vào, trợn mắt nhìn Lưu Giai và Sở Dĩnh cái, lôi Lăng Chu vào bên trong.

      Lưu Giai nghiêng người lại gần Sở Dĩnh bên tai : "Cậu tới đây, cậu sợ Chu Tự Hàn . . . . . ." Sở Dĩnh : " ta Thâm Quyến rồi, hai ngày nay có ở trong thành phố."

      Lưu Giai quét mắt ở phòng bếp bên kia, : " Mình cảm thấy cậu phải nên tới đây, xem ra Lăng Chu chưa có chết tâm đối với cậu đấy."

      Sở Dĩnh : "Cho nên mình muốn ấy chết tâm, cho ấy biết chuyện chúng mình là quá khứ rồi." Lưu Giai thở dài: "Mình cảm thấy được các cậu đây hoàn toàn là lừa mình dối người, hơn nữa, nếu như Chu Tự Hàn mà biết cậu nên suy nghĩ hậu quả chút. . . . . ."

      "Hai người các có phải cũng nên giúp tay hay , phải ở đó chờ ăn hả!" Trương Phàn tức giận kêu câu, Lưu Giai cầm quyền, cắn răng nghiến lợi : "Trương Phàn này cần ăn đòn, ngày nào đó mình phải trừng trị ta tốt mới đàng hoàng được." Sở Dĩnh nhịn được vui vẻ cười hì hì tiếng: "Giai Giai, cậu cảm thấy hai người các cậu là kiểu người hoàn toàn đối lập à." Lưu Giai mới cần quan tâm tới những chuyện đó, vén tay áo lên tranh cãi vỡi Trương Phàn.

      Nồi lẩu sôi, bỏ thịt dê vào, chờ thịt dê chín, Lăng Chu dùng muôi múc ra thả vào trong bát của Sở Dĩnh, động tác lien tục mà thuần thục, cái thói quen này của làm Lưu Giai và Trương Phàn vốn lúc cãi vả vui đồng thời trầm mặc, sững sờ nhìn hai người.Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Lúc này Lăng Chu mới tỉnh táo lại, tay cứng đờ, Sở Dĩnh yên lặng ăn thịt dê trong bát, tự mình gắp thịt, ăn vài miếng liền ăn nổi nữa, nhưng biết khi nào Trương Phàn và Lưu Giai bắt đầu sống mái với nhau, uống ly lại ly vẫn chưa ghiền, trực tiếp cầm cả chai uống, chai, tôi chai, lát sau vài chai liền bị ném xuống dưới đất, mặc dù là bia, nhưng kiểu uống như vậy, lát còn say.

      Sở Dĩnh giành chai bia trong tay Lưu Giai: "Giai Giai đừng uống nữa, say phải làm sao?" Ai ngờ Trương Phàn chỉ vào Lưu Giai : " Bà đàn ông, thế nào, sợ sao? Biết ai mới là đàn ông chưa?” Giai Giai này chịu nổi đả kích của , đưa tay đoạt lấy chai bia trong tay Sở Dĩnh, đứng lên : "Ẻo lả, ai sợ ai, hôm nay bà đây liền theo đến cùng, còn biết người nào tiểu trước đâu rồi, tiếp. . . . . ."

      Đầu Sở Dĩnh đầy hắc tuyến, ánh mắt cầu cứu theo thói quen nhìn về phía Lăng Chu, nhưng nghĩ vừa đối diện với ánh mắt của Lăng Chu, hơi nóng từ nổi lẩu bốc lên, trong mắt của giống như dính vào tầng khí nóng, có vẻ có chút mông lung, nhưng đáy mắt nóng bỏng lại từng sợi tơ đổ ra kia, Sở Dĩnh ít có thể nhìn thẳng vào mắt.

      Sở Dĩnh khẽ nghiêng đầu, tránh ánh mắt của , cúi đầu nhìn đồng hồ, kim chỉ giờ chỉ số tám, lại nhìn chút có vẻ như Giai Giai càng uống càng hăng, xem ra hôm nay được rồi, thử vỗ vỗ Giai Giai : "Giai Giai chúng ta nên thôi." Ánh sáng trong mắt Lăng Chu biến mất trong nháy mắt.

      Trương Phàn ngồi đối diện cũng buông tha: " Bà đàn ông, chúng ta còn chưa phân thắng bại, chính là nhận thua." "Ai sợ ai chứ!" Giai Giai đẩy Sở Dĩnh ra: "Cậu trở về trước , hôm nay tiêu diệt tên ẻo lả này, tôi theo họ của ta." " ai ẻo lả. . . . . ." Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      Sở Dĩnh có cách nào, đứng lên đối với Lăng Chu: "Cám ơn bữa ăn tối của , tôi trước đây." tới cửa trước đổi giày, Lăng Chu cũng theo tới: " đưa em về."

      Sở Dĩnh nhìn chòng chọc mấy lần, mặc dù uống rượu nhiều lắm, nhưng mặt có chút hồng: "Gần đây kiểm tra lái xe rất nghiêm." Lăng Chu khỏi co kéo khóe miệng: "Yên tâm! chỉ là muốn tiễn em đến chung cư mà thôi."

      Thân thể Sở Dĩnh cứng đờ, có chút chật vật chợt lóe lên trong mắt, mặc dù biết mình và Lăng Chu thể nào quay lại, nhưng cũng muốn để cho Lăng Chu biết, mình ở trong biệt thự của Chu Tự Hàn, điều này hiển nhiên là hành động bịt tay trộm chuông.

      Từ thang máy ra ngoài chung cư, hai người cũng chuyện, đứng ở ven đường, Sở Dĩnh mới : "Tôi tự gọi xe trở về. . . . . ." Vừa đúng lúc chiếc taxi trống từ bên kia tới, Sở Dĩnh vừa mới đưa tay, nghĩ lại bị Lăng Chu nắm chặt cổ tay, đẩy về phía sau cái.

      Sở Dĩnh lảo đảo cái, bị chống đỡ ở cây khô ven đường, Lăng Chu nắm tay , cúi đầu nhìn thẳng vào mắt của , bình tĩnh trong mắt rút toàn bộ, đáy mắt nóng bỏng hóa thành lửa mạnh rào rạt dấy lên, lúc này nhiệt độ đột nhiên lên cao, dường như muốn đem Sở Dĩnh đốt thành tro bụi. Truyện chỉ post duy nhất tại *******************

      "Dĩnh Nhi, em cứ vô tình như vậy, độc ác như vậy có phải hay ? cũng so đo chuyện trước kia, em cũng có ý định cho thêm cơ hội nữa đúng ? Tại sao vậy? Là bởi vì Chu Tự Hàn sao, em thích ta, em ta sao, em có biết hay , ta có bao nhiêu phụ nữ, em cũng ngại bẩn sao?"
      Xu trần thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :