1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐUỔI THEO TRÁI TIM – Phương Tiểu Á (10c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HeidiChen

      HeidiChen Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      76
      Chương 10 :
      "Vu Hữu An!" Bách Thành rống to.

      Hữu An sợ tới mức từ giường nhảy dựng lên, bởi vì bọn họ còn nằm ở giường Love Love, thế nào mới trong nháy mắt liền đối hung dữ như vậy hả ?

      Sặc! Tốc độ ăn sạch xong chùi mép cũng phải quá nhanh chứ! Hữu An thập phần khó chịu, ngó chằm chằm gọi tiếng, "Làm chi?" Khẩu khí của cũng rất tệ.

      Hai người hoàn toàn xem hình ảnh bọn họ cứ như vậy quấn drap cãi nhau có phải quá buồn cười hay , tóm lại Bách Thành tại nổi giận đùng đùng chất vấn Hữu An, "Cậu cho tớ lời giải thích hợp lý cái bó hoa to đùng kia là chuyện gì hả?"

      Thứ này rốt cuộc là tên gian phu nào tặng cho ? !

      Mắt híp lại.

      Hữu An mới nhớ lại việc quên đem bó hoa kia tiêu huỷ mất xác, có biện pháp, người ta ngày hôm qua vừa thấy trở lại, liền rất cao hứng mà.

      "Cậu xem có phải đêm qua cậu về trễ như thế, là do ra ngoài với tên đàn ông đó?" khẩu khí của Bách Thành chuyện bây giờ giống hệt bộ dạng người chồng bắt được gian phu.

      "Uhm." Hữu An rất sợ ác nhân, vừa hung lên cái là liền ngoan ngoãn cái gì cũng đều thừa nhận, nhưng "Trước thanh minh a, đó phải là hẹn hò, tớ chỉ là theo ấy ra ngoài ăn cơm, cho nên cậu đừng chụp mũ bậy bạ cho tớ." Hữu An vội vàng giải thích, sợ bình dấm chua Bách Thành này tức giận cả đời liền để ý tới .

      Đúng, đúng, thừa nhận hành vi của tối ngày hôm qua lén lút trộm trèo tường đích xác là thể chấp nhận được, nhưng cảm tình khi đó đối với lại chưa xác định, còn nữa người ta là Tưởng trưởng phòng kìa, đó là người thầm mến rất lâu nha, ta hẹn , đương nhiên nhất thời xúc động, vui vẻ phấn khởi mà chấp nhận lời hẹn, nhưng chỉ có lạc lối chút chút thôi, lúc chơi với chàng bạch mã hoàng tử ấy, rất nhanh liền biết được hình tượng của người đàn ông đó chỉ là ảo tưởng của mà ra, lập tức biết ngay trưởng phòng kỳ thực thích hợp với đâu, Bách Thành cần chi tức giận chứ?

      "Tha thứ cho tớ mà, tớ lần sau dám nữa." Hữu An vội vàng cầu xin tha thứ, nhưng Bách Thành lại như trước buông tha .

      "Tên đàn ông đó là ai?"

      "Cậu biết." Hữu An mới dám cho biết người kia là Tưởng trưởng phòng, nếu để cho Bách Thành biết tối hôm qua ra ngoài cùng người đàn ông thầm mến lâu, còn tức điên lên mới lạ.

      " phải tên đàn ông trước kia cậu thầm chứ?" Bách Thành mang theo thái độ phải tìm ra căn nguyên mới chịu buông mà chất vấn Hữu An.

      Bộ dáng kia của đáng sợ nha. Hữu An luôn luôn lắc đầu phải, phải, cho nên xin cần hỏi nữa.

      "Vậy đổi cách khác mà , cậu tại ngoài tớ ra, còn có tên đàn ông cậu thầm mến, hơn nữa còn tên tặng hoa cho cậu nữa!" cộng , nhiều ít chính là ba tên đàn ông!

      "Vu Hữu An!" rống to, là bị "ba" con số này khổng lồ này chọc giận đến còn sức lực gì hết.

      Hữu An rụt cổ vào trong drap giường, giống con chim đà điểu đáp lại câu, "Chuyện gì ?"

      "Cậu lập tức xin nghỉ việc cho tớ !"

      "Vì sao?"

      "Đỡ phải ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, khắp nơi gây vạ."

      "Tớ đâu biết làm mấy chuyện đó."

      " biét mà tìm cho ta hai tên tình địch, cậu xem nếu cậu mà biết nữa còn tới mức nào hả !" Bách Thành càng nghĩ sắc mặt càng xanh mét.

      Tiểu nghiệt này giám sát chặt chẽ chút sao được? còn phải lính mất năm hơn chin tháng nha, sợ thay lòng đổi dạ, thậm chí tưởng tượng được đoạn thời gian này tham gia quân ngũ nếu Hữu An cần nữa, vậy phải làm sao bây giờ?

      " đâu." cơ bản Hữu An là cảm thấy Bách Thành suy nghĩ quá nhiều rồi, làm gì có giá dữ vậy, khiến cho nhiều người muốn tranh giành!

      Người đàn ông tinh mắt như chỉ có người mà thôi ."Cậu cần nghĩ nhiều quá đâu." vỗ vỗ bờ vai của muốn an tâm.

      Bách Thành gạt tay ra, cúng đầu chịu nghe lời."Mặc kệ là tớ có nghĩ quá nhiều hay , tóm lại cậu cứ xin nghri việc chỗ đó ."

      "Trần Bách Thành!"

      "Làm chi?"

      "Cậu rất bá đạo ."

      "Cậu tại mới biết được hả, quá muộn rồi." trong trong ngoài ngoài đều là người của , Bách Thành mới sợ ."Cậu ngoan ngoãn ở trong nhà cho tớ, cần ra bên ngoài xuất đầu lộ diện." chủ nghĩa gia trưởng, thầm muốn đem Hữu An bảo hộ dưới đôi cánh vững chắc của mình.

      Hữu An mới để ý tới chiêu này của ."Heo đất!" Hừ, dám hạn chế hành động của , mới để ý tới đâu, a, chỉ biết gọi chết , tên quỷ đáng ghét!

    2. HeidiChen

      HeidiChen Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      76
      10b

      Người ta "Đầu giường ầm ĩ, cuối giường hoà" , Hữu An cùng Bách Thành chính là điển hình cho loại người này, năm tám tháng trôi qua, Hữu An cùng Bách Thành trong thời gian đó luôn ngừng những trận cãi vã , hai người mỗi khi thấy mặt là luôn vì chuyện công việc của Hữu An mà ầm ỹ lên trận, Bách Thành lúc đó mới có thể trở về quân doanh.

      cơ bản Hữu An là cảm thấy Bách Thành có chủ nghĩa gia trưởng quá mức, cũng phải kiểu Quốc Sắc Thiên Hương, đời này nào có nhiều đàn ông như vậy xếp hàng chờ muốn ! Chậc, tưởn vợ của là Vương Chiêu Quân có nhan sắc chim sa cá lặn hay sao hả! Hữu An chịu nổi bá đạo của Bách Thành, nhưng , bộ dáng Bách Thành ghen tuông khiến cho có chút thoả mãn lòng hư vinh, cho nên cũng luôn luôn hưởng thụ cảm giác hai người ngẫu nhiên vì cái duyên với người khác giới của mà nảy sinh ầm ĩ, loại ưu thế đó được hưởng thẳng đến khi Bách Thành xuất ngũ, khi lại lần nữa trở lại vũ đài cho giới model, Hữu An mới biết được nguyên lai tư vị ghen dễ chịu gì.

      có thể chịu được nhóm fans hướng Bách Thành hô to"Em ", bởi vì Bách Thành dù sao cũng là kiếm cơm trong nghành này, cho nên có thể lý giải đối với Fa này đá long nheo, phóng điện, nhưng nàng người đại diện tà mị khí của thể nằm trong phạm vi Hữu An có thể bỏ qua được, nhất là cái gọi là Amy kia, uống qua nước của bọn tây dương, cho nên hành vi cư xử liền tương đối phóng khoáng.

      chuyện uốn éo ỏn ẻn làm gì, dáng người nóng bỏng kia, Hữu An hoài nghi ta toàn thân cao thấp có đến tám chín phần đều qua chỉnh sửa, bộ ngực của ta vừa thấy biết là giả.

      "Tớ cho cậu a, cái Amy kia thể dùng, cậu phải Fire ta ." Có ngày Hữu An cuối cùng nhịn được, Bách Thành vừa mới quay xong quảng cáo trở về liền chạy bịch bịch tới, đối với đức ông chồng háo sắc của hạ thông điệp.

      "Vì sao?"

      "Bởi vì ánh mắt ta bất chính, giống hồ ly."

      "Cậu lại nữa rồi! Thế nào những bên người tớ trong mắt cậu đều có đôi mắt của hồ ly?" là đủ rồi nha.

      "Ai kêu các ấy đám đều muốn liếc mắt đưa tình với cậu, nhìn thấy mà phát ghét."

      " a, tớ ngược lại là rất hưởng thụ." Bách Thành cởi giày, chân đất vào bếp rót nước uống.

      Thái độ của cực kì nhàn nhã thong dong mà Hữu An Khả tức điên lên, cái gì rất hưởng thụ !"Loại lời ghê tởm hạ lưu này, cậu cũng ra được!" đáng giận, biết là vợ của sao? Còn đứng trước mặt ra câu đó, vô sỉ!

      "Cái gì hạ lưu, vô sỉ! Hắc, thế nào cậu liền cho phép mình ở bên ngoài liếc mắt đưa tình với người đàn ông khác, lại cho phụ nữ khác liếc mắt đưa tình với tớ, tiểu thư à cậu cũng phúc hậu nha " Bách Thành cuối cùng cũng tìm được cơ hội đem hết những uỷ khuất của hai năm gần đây tố khổ hết ra.

      Nhớ ngày đó cũng ghen tuông với đồng nghiệp cùng công ty , cũng phải là có kêu nghỉ việc ở nhà giúp chồng dạy con, nhưng cho cái đáp án gì?

      là gia trưởng, là đầu heo, thậm chí còn kêu chết , thậm chí đến mấy ngày chuyện cùng , ghê tởm hơn là cho cùng làm chuyện tò tí te đó, là như vậy trừng phạt , hơn nữa cuối cùng phải nhận sai, đúng, xin tha thứ, thời điểm đó đối xử với như thế nào hả?

      muốn gọi tiếng"Nữ vương" mới bằng lòng tha thứ cho , tại được rồi, mười năm phong thủy luân chuyển, lúc này đổi lại ghen với , dựa vào cái gì kêu tùy tiện đuổi việc người đại diện của ? Cho nên việc này đến cùng là ai đáng xấu hổ, ai hạ lưu?

      "Trần Bách Thành!" Hữu An tức cực kỳ, vỗ bàn, trừng mắt.

      "Làm chi?" trả lời cũng rất lớn tiếng. Như thế nào? So giọng ai lớn hơn sao? Được thôi, cứ đến so , ai sợ ai? Bách Thành và cả đều phẫn nộ.

      Hữu An dậm chân, thẳng: "Mặc kệ, mặc kệ, cậu cũng nghe tớ nữa, cậu , cậu làkhông thương ta rồi hả ? Cậu có phải thích hồ ly tinh kia hơn hả?"

      Bách Thành chịu nổi kêu tiếng, "Đàn bà!" Hữu An tại sao cứ chuyện gì đều có thể lô kéo vào chuyện hay ?"Chúng ta là thảo luận vấn đề người đại diện."

      "Mặc kệ, cậu vì ta gây ầm ĩ với tớ, đây là biểu thương tớ nữa! Nếu cậu để ý tớ, sao có thể khiến tớ bất an?"

      "Vậy còn cậu? Theo như lời cậu , cậu cũng tớ?"

      "Làm sao có thể! Tớ nhất nhất cậu nha!" Vì đạt được mục đích, những lời muốn mắc ói Hữu An đều ra được, còn nhào vào trong lòng Bách Thành làm nũng với , để cho tin tưởng nhất, mà mỗi lần Hữu An sử dụng loại thủ đoạn này, cũng chỉ nước giơ tay đầu hàng.

      "Gian tặc, tớ có thể đáp ứng cậu đuổi người đại diện nay."

      "Nha, vạn tuế, vạn tuế!" Lập tức hôn Bách Thành hai cái."Chính là biết cậu đối với tớ tốt nhất rồi." Vỗ đầu , giống như là dỗ dành cún con, sau đó Hữu An mới rời khỏi vòng tay Bách Thành định xem TV.

      "Đợi chút, tớ còn chưa xong đâu, tớ có điều kiện, " kéo trở về, để tiếp tục ngồi đùi .

      "Điều kiện gì?"

      "Cậu tới làm người đại diện của tớ."

      "Cái gì? Cái này cũng được a? Tớ lại hiểu làng giải trí!" Hơn nữa sợ nhất là giới đó, vừa phải muốn ứng phó công ty vừa phải muốn ứng phó đám nữ sinh mới lớn điên cuồng, làm ơn , àm được ! Hữu An khoát tay.

      "Cậu được cũng phải được."

      "Vì sao?"

      "Bởi vì mặc kệ tớ tìm ai, cậu cũng vừa lòng." Ở trong mắt Hữu An mỗi người đàn bà đều là hồ ly tinh, có đôi mắt hồ ly, nếu chiếu theo tiêu chuẩn của như vậy để tìm, tin tưởng thể kiếm được người đại diện ưu tú, cho nên nếu muốn soi mói việc mời người đại diện, như vậy bằng chính đến đảm nhiệm chức vụ đó , hai vợ chồng bọn họ mới có cơ hội giảm bớt xung đột."Huống chi việc cậu phải làm cũng chỉ là giúp tớ phân phối giờ làm việc, sắp đặt hành trình, chăm sóc tớ, quan tâm đến ba bữa ăn của tớ là ok."

      "Công viêc này giống hệt như người hầu ấy, chút cũng giống lý tưởng của tớ." Hữu An kén chọn đủ thứ, ngại đông ngại tây, khiến Bách Thành cũng nổi cơn giận rồi.

      "Cậu đến cùng là muốn hay muốn làm?"

      "Cậu để tớ suy xét cân nhắc ." Hữu An cảm thấy phiền nha, bởi vì muốn làm người phụ nữ mạnh mẽ, mới muốn làm tiểu người hầu của mỗi ngày đều theo đuôi lượn lờ xung quanh , vậy rất có chí khí nha!

      "Thế nào, luyến tiếc đồng nghiệp của cậu sao?"

      "Cậu rảnh quá ha, tớ luyến tiếc là công ty, cậu đừng hở tý là đem trưởng phòng chúng tớ ra để miệng được hả? Tớ thầm mến ta cũng là chuyện xưa rất lâu rồi."

      "Tớ thầm mến người khác, cậu cũng phải thường áp đặt ít tội danh có lẽ có ném cho tớ à." Thế nào chỉ cho phép châu quan đốt lửa, cho dân chúng đốt đèn a!

      "Ai kêu cậu trước kia có lí lịch tốt, trước khi kết hôn cậu có bạn nhét đầy xe bò, tớ ngay cả nửa tên đàn ông cũng chưa từng quen; trước khi kết hôn cậu là thân kinh bách chiến, tớ nhưng là khoác lên chiếc xử nữ giá y gả cho cậu. . . . . ."

      "Oh, hay hay hay, tớ phục cậu rồi, cậu cũng đừng lại lấy nợ cũ thanh toán với tớ , coi như tớ sợ cậu rồi được chưa hả?"

      về phong lưu tình sử trước kia, Bách Thành lập tức đầu hàng, thể thừa nhận, cưới vợ thanh mai trúc mã, cùng nhau lớn lên từ với mình, đối với lịch sử của mình quá mức ràng là việc làm sáng suốt gì, vĩnh viễn cũng phải sống dưới uy quyền của , nhưng lại thể phản kháng.

      "Vậy Amy sao?"

      " ta như thế nào?"

      "Cậu đuổi hay ?"

      "Xem cậu khi nào đến thay vị trí của ấy, lúc đó tớ đuổi." Bách Thành đem vấn đề ném trả lại cho Vu Hữu An, dù sao vấn đề là do chính gây ra, bản thân phải tự giải quyết.

    3. HeidiChen

      HeidiChen Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      76
      10c

      Cuối cùng Hữu An vẫn quyết định làm người đại diện cho Bách Thành, vì cái gì khác, đơn giản là cứ cách ba ngày Amy liền cùng đức ông chồng nhà nổi scandal tình cảm, còn có đống lớn phóng viên chạy đến nhà bọn họ đến chắn , tranh nhau muốn tới phỏng vấn , phảng phất như là người phụ nữ sắp bị bỏ khiến cho toàn bộ dân chúng Đài Loan chế giễu.

      phóng viên còn độc hơn, còn hỏi có biết Amy mang thai con của Bách Thành hay ! Như là hỏi cùng kết hôn hơn hai năm, thế nào ngay cả cái trứng đều có.

      Có lầm hay a? Hôn nhân của bọn họ được hơn hai năm rồi nhưng có năm tám tháng thời gian đều tham gia quân ngũ, chung đụng ít mà xa cách nhiều, thế nào thụ thai?

      Tức chết rồi, thế là ngày đó Hữu An nổi điên lên, đứng trước mặt phóng viên đó gọi điện thoại trực tiếp cho Bách Thành, muốn lập tức đuổi Amy, làm người đại diện của , ngay tại trường khiến cho đám phóng viên luôn sợ thiên hạ đại loạn kia nhìn thấy có địa vị ra sao trong ngôi nhà này, Bách Thành , vô cùng, làm sao có thể ở bên ngoài nuôi dưỡng bồ nhí, còn khiến cho Amy có thai, vào buổi tối cùng ngày các tin tức đều đăng hình ảnh uy phong của lúc sáng. Hữu An xem tin tức, cảm thấy bản thân rất oai.

      Tối hôm đóthời điểm Bách Thành trở về còn mua cái nhẫn kim cương cho , là tiền kí hợp đồng.

      "Tiền kí hợp đồng? Nhiều như vậy?" Hữu An hồ nghi nhìn ông xã nhà mình, "Cậu kí hợp đồng với Amy cũng hậu đãi như vậy chứ?"

      " có, đây là cậu mới có quyền lợi, tớ đối với cậu mới có thể tốt như vậy, xa hoa như vậy, người phụ nữ khác muốn xu của tớ, muốn nghĩ cũng đừng nghĩ." Bách Thành dỗ Hữu An ha ha cười, mà Hữu An cũng biết là tin tình cảm của cùng Amy căn bản là do chính tiết lộ ra.

      Ha ha, là rất có quyền mưu, rất có trí tuệ, kế tiếp chính là phải dụ dỗ Hữu An người phụ nữ muốn sinh con kia sinh cho vài đứa nhóc trắng trẻo mập mạp.

      "Hữu An, đến đây ." kéo bà xã nhắm thẳng lao vào trong phòng.

      "Làm chi ?"

      "Tớ tặng cậu cái nhẫn, cậu dù sao cũng phải đáp tặng lại vài thứ cho tớ ."

      "Cái gì vậy?"

      "Tớ muốn." Bách Thành đem Hữu An ôm đến giường, trực tiếp ăn miệng .

      Hữu An cười né tránh, còn lấy gối đánh , "Cậu là đồ sắc phôi."

      Sặc, sắc sao có thể sinh tiểu hài tử. bắt đầu giở trò với Hữu An, đùa Hữu An thở hổn hển, tính toán thừa dịp lúc Hữu An ý loạn tình mê liền xâm nhập, sau đó mưu kế thành công, mười tháng sau chờ làm ba thôi.

      "Đợi chút, đợi chút !" Trong kích tình, Hữu An còn có thể nhặt về lý trí."Bao cao su cậu đeo chưa?"

      "Bao cao su, cái đórất phiền toái, cứ lần trúng đâu." lại tăng mạnh thế công hôn môi của , đường hôn lên vùng mẫn cảm của Hữu An.

      " được." mới muố tuổi còn trẻ được mẹ." đeo được làm." Đây là nguyên tắc của . Hữu An đạp ông xã xuống giường, khiến Bách Thành cam lòng lấy bao cao su;

      đeo lên, ngay tại lúc định ồ ạt xâm nhập, mắt sắc Hữu An phát tình thích hợp, bao cao su của là lạ ,

      "Cậu chờ chút." lấy cái vỏ đến xem, có thế này mới phát ra thế nhưng mua loại XL, "Trần Bách Thành, cậu mua size đúng." như vậy rất dễ dàng rớt ra nha. mắng , mà Bách Thành mặt tự trách, dám cho Vu Hữu An biết kỳ thực là cố ý mua loại bao cao su lớn hơn số, chính là muốn nó bị rớt ra.

      "Làm sao bây giờ?" hỏi bà xã vĩ đại.

      "Cậu ra ngoài mua !"

      " tại trễ quá rồi." Bách Thành giả vờ ủy khuất, nhưng Hữu An mới để mình bị dụ,

      "Tóm lại bao cao su an toàn tớ làm." chắc như đinh đóng cột; Bách Thành có cách, cuối cùng suy nghĩ biện pháp điều hoà.

      "Nếu cậu đem size của tớ biến thành lớn ." Kỳ thực chủ ý này của cũng muốn lâu rồi.

      "Cái gì? Cái này làm sao được chứ!"

      "Vì sao được? Cậu còn phải dùng ma pháp đem ngực cậu trở thành lớn như vậy, cậu đương nhiên có thể đem tiểu đệ đệ của tớ biến thành đại ca ca."

      "Ai oh, được ."

      "Được rồi, đây là vì hạnh phúc của cậu suy nghĩ nha, bà xã ——" Bách Thành ngớt thuyết phục Hữu An.

      Cuối cùng Bách Thành có thành công hay ?

      Hắc hắc, nhìn xem biểu cảm hôm sau của Hữu An biết, cười đến ái muội nha, xem ra tối hôm qua ông xã của biểu khiến vừa lòng .

      Size của Bách Thành có lớn hơn 1 cỡ hay đương nhiên cũng hiểu mà, phải sao?

      Hết

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      @HeidiChen Bổ sung nguồn hộ mình bạn nhé

    5. HeidiChen

      HeidiChen Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      76
      @vulinh: Day la truyen minh edit.
      vulinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :