1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoạt vợ: Cô gái, yêu phải em rồi - Hồng Phi Nhan (Full 146c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 43: Thứ mua là thân xác, phải trái tim!

      Editor: Lost In Love

      "...sao lại ở đây?" Mặc Tiểu Tịch có chút hoảng hốt hỏi, trái tim xuýt nữa nhảy đến cổ họng.

      Tập Bác Niên cười nhạt nhìn , vẻ mặt biến hoá thất thường: "Nhà vệ sinh ở lầu 28, có phải sạch hơn ?"

      Sao lại biết lên lầu 28? Hơi thở của Mặc Tiểu Tịch hơi dồn dập: "Tôi nhầm chỗ, vừa rồi y tá phòng siêu ở lầu 28, tôi lên đó, kết quả tìm vòng cũng thấy, nên mới xuống đây." tuỳ tiện viện lý do.

      "Ồ..." Tập Bác Niên gật đầu, dáng vẻ giống như hiểu ra: "Có nhân tiện gặp chồng của em và bạn thanh mai trúc mã , nghe bọn họ cũng ở lầu 28."

      nghĩ biết những tin tức kia sao? đường đoán được mục đích muốn đến bệnh viện, vạch trần là vì muốn xem rốt cuộc đến gặp người nào, sau khi ra khỏi nhà vệ sinh lập tức tới phòng theo dõi của bệnh viện, kết quả làm hơi bất ngờ.

      "Em đúng là rất lợi hại, tôi muốn biết, em làm gì để khiến hai người đàn ông vì em mà muốn chết muốn sống." Tập Bác Niên khom lưng xuống, chỉ cách mấy centimeter.

      Sắc mặt của Mặc Tiểu Tịch lập tức tối xuống, ra, luôn theo dõi .

      "Tôi thể trả lời, tự mình tưởng tượng ." Vẻ mặt của chút thay đổi ném ra câu, xuyên qua , nhanh về phía trước, dù sao cũng biết, giả bộ cũng có ý nghĩa gì.

      Trong phòng siêu , bác sĩ cầm dụng cụ màu trắng từ từ di chuyển bụng của Mặc Tiểu Tịch.

      Tập Bác Niên khoanh tay trước ngực, đứng ở bên cạnh, ngẩn người nhìn chằm chằm vào màn hình vi tính, điểm màu đen được vầng sáng bao lấy, tiếng tim đập ổn định và có quy luật, từ trong máy siêu phát ra, truyền đến tai .

      Đây là con của sao? Là mầm móng để lại trong cơ thể , là bọn họ cùng nhau tạo ra.

      Giờ phút này, thù hận đột nhiên dịu cách khó hiểu.

      "Đứa bé rất khỏe mạnh, mấy tháng tiếp theo, cần phải bổ sung nhiều Vitamin và Protein, phụ nữ mang thai có vui vẻ hay cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của đứa bé." Bác sĩ nhàng , mặt mang theo nụ cười.

      Mặc Tiểu Tịch cười khổ, vui vẻ sao? Sao có thể vui vẻ, phải là chồng của , cũng phải người , mà là người hận thể ấn xuống địa ngục.

      Ra khỏi bệnh viện, Mặc Tiểu Tịch ngồi lên xe , sau khi lái được đoạn, Tập Bác Niên dừng xe ở ven đường.

      "Bây giờ hãy cho tôi nghe, em đến tìm bọn họ làm gì?" Tập Bác Niên cầm điếu thuốc, vừa định đốt lên, dường như nghĩ đến điều gì đó, lại bỏ vào trong hộp.

      Thấy trả lời, sâu xa : "Em có thể trả lời, đổi lại tôi làm cho phóng viên đến hỏi bọn họ."

      Mặc Tiểu Tịch quay đầu lại: "Ngoại trừ uy hiếp tôi, còn biện pháp nào tốt hơn sao? muốn biết ? Được, tôi cho biết, tôi muốn hoà giải cho bọn họ, để việc lớn thêm nữa, cho nên mới tìm bọn họ, tôi trả lời xong, hài lòng chưa?"

      Mặc Tiểu Tịch bực dọc thở ra: "Tôi quan tâm đến ai, tôi ai, liên quan đến , thứ mua chỉ là thân xác của Mặc Tiểu Tịch, phải là trái tim của tôi, nên có quyền trói buộc."

      Tập Bác Niên nhìn , lòng chùng xuống.

      "Hừ..., em còn chưa đủ tư khiến tôi để ý đến trái tim của em đâu." Tập Bác Niên hừ lạnh, khởi động xe, chạy vào đường lớn, sai, trái tim của thuộc về , này vẫn đặt ngay ở đó, nhưng tại lại đột nhiên cảm thấy giống như cái gai dài, cắt đau đớn vô cùng.

      Mặc Tiểu Tịch thầm nắm lấy váy của mình, kỳ lạ, tim hề đau đớn, chỉ cảm thấy ngạt thở và chua xót.
      windlove_9693 thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 44: Ngày chết


      Editor: Lost in Love


      Sau khi trở về từ bệnh viện, Tập Bác Niên gây phiền phức cho , cũng quan tâm đến , nhưng dễ dàng buông tha cho , mục đích của bây giờ chỉ có , chính là để an toàn vượt qua chín tháng, hoàn thành kế hoạch trả thù tàn nhẫn của , khiến mà mất lớn.

      Mấy ngày sau, báo và tin tức đều còn nghe tin tức liên quan đến chuyện Ngụy Thu Hàn muốn kiện Thiên Dã nữa, trái tim treo lơ lửng giữa trung của Mặc Tiểu Tịch cuối cùng cũng thả lỏng, sau này có thể yên tâm điều tra chuyện tự sát của Tập Vân Noãn.

      Đứng trước cửa sổ, từ đáy lòng tỏa ra chút khó chịu.

      Nghe thấy tiếng cửa phòng chuyển động, xoay người, nhìn thấy Ninh Ngữ Yên tới, mặc váy dài rộng rãi và mang giày đế bằng, son phần mặt cũng nhạt rất nhiều, bây giờ ta chính là bà hoàng trong nhà, ai cũng cẩn thận hầu hạ, ai cũng nghi ngờ đứa bé trong bụng ta chính là chủ nhân tương lai của nhà họ Tập.

      Mà đứa bé của , lại có gì cả! Nghĩ đến đây, Mặc Tiểu Tịch cảm thấy vô cùng khó chịu.

      Ninh Ngữ Yên nghênh ngang tới ban công, ngồi xuống ghế mây: “Qua đây ngồi , phụ nữ có thai thể đứng nhiều, tốt cho đứa bé.”

      Mặc Tiểu Tịch di chuyển hai chân, lấy lại dáng dấp bình tĩnh ngồi xuống đối diện ta.

      ngờ chúng ta lại mang thai con của Niên cùng lúc, nhưng làm sao đây, con của nhất định trở thành con hoang, nghĩ lại tôi cũng cảm thấy lo lắng cho , sau này mình dẫn theo đứa bé phải sống như thế nào, cho dù ăn xin cũng có người bằng lòng bố thí cơm thừa cho ăn, bởi vì quá thấp hèn.” Ninh Ngữ Yên thong thả , mặt từ đầu đến cuối đều mang theo nụ cười nhã nhặn, làm cho người ta rợn tóc gáy.

      “Rất cảm ơn Ninh tiểu thư lo nghĩ cho tôi, yên tâm , sau này tôi nhất định chết đói, phải , người mẹ luôn ôm tâm trạng ghen ghét như vậy, nếu đứa bé cảm nhận được, biết có bị lây nhiễm hay , hãy để lòng bình thản chút, sau này tôi cũng ra , cần gì phải sợ tôi trở thành mối đe dọa của .” Mặc Tiểu Tịch thảnh nhiên đáp trả, đây là bộ mặt của Ninh Ngữ Yên, muốn trêu chọc ta nhưng nếu ta năm lần bảy lượt đến công kích , cũng còn cách nào để nhịn nữa.

      “Ha ha…” Ninh Ngữ Yên cong khóe môi cười quỷ dị: “ đùa à, sao tôi phải sợ , tự giải quyết cho tốt , ngày chết của sắp đến rồi, tôi cảnh giác cao độ, thưởng thức tướng chết đáng thương của .”

      Sau khi Ninh Ngữ Yên xong, đứng dậy ra khỏi phòng, Mặc Tiểu Tịch vẫn thay đổi tư thế ngồi, ngẩn người ngồi trong bầu trời đêm.

      xuống ăn cơm tối, Tập Bác Niên sai người đưa cơm lên cho .

      Tối ngày hôm sau, Tập Bác Niên mang theo mấy túi lớn trở về, lập tức lên lầu, sau ngày trở về từ bệnh viện, lần đầu tiên lên tìm .

      Mở cửa phòng vào, căn phòng yên tĩnh giống như có người, nhìn xung quanh, mới phát ngồi đọc sách ghế tựa ở góc phòng, có chút sinh lực, giống như sắp héo tàn.

      “Đây là mấy bộ đồ bà bầu và thực phẩm dinh dưỡng, mỗi ngày nhớ phải ăn đúng giờ.” Tập Bác Niên đặt cái túi lớn sofa, hời hợt .

      “Được.” Mặc Tiểu Tịch khẽ lên tiếng, ngay cả đầu cũng ngẩng lên, những chữ dưới tầm mắt, dần dần mất tiêu điểm.

      “Sau này, tự xuống ăn cơm, mỗi ngày đến hoa viên nhiều chút, được ở trong phòng hoài, có nghe ?” Mỗi ngày bất luận là làm hay tan tầm đều bao giờ thấy bóng dáng của , thường khiến nghĩ rằng biến mất, điều này làm cho cảm thấy vô cùng hoảng loạn, sau khi xác định ở chỗ người giúp việc, mới có thể yên tâm.

      “Được.” Mặc Tiểu Tịch lặp lại câu trả lời, thêm gì nữa.

      Tập Bác Niên chịu nổi coi thường của , bước qua nâng mặt lên, buộc nhìn thẳng vào mình, tức giận : “ với em bao nhiêu lần rồi hả, lúc chuyện, em phải nhìn vào mặt tôi.”
      Last edited by a moderator: 28/11/14
      windlove_9693 thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Đoạt vợ 45

      Chương 45: Tôi hận !

      Mặc Tiểu Tịch bị ép ngẩng mặt, nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm của , nơi đó vì tức giận mà biến thành màu đỏ, mặt của gần ngay trước mắt, có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực, khiến cho lòng của từ trong vô cảm trở nên đau đớn kịch liệt.

      nín thở, cố gắng làm cho hơi thở bình ổn lại, để tránh lộ ra cảm xúc của mình.

      “Bây giờ nhìn rồi, có thể buông ra chưa?”

      “Hừ…” Tập Bác Niên đột nhiên nở nụ cười chế giễu, cúi đầu dùng sức hôn lên môi , ngang ngược cạy hàm răng của ra, nhanh chóng tiến vào, đoạt lấy ngọt ngào trong miệng .

      Mặc Tiểu Tịch bị hành động điên cuồng của dọa đến mở to hai mắt, phản ứng đầu tiên trong đầu chính là đẩy ra, nhưng lúc tay chạm đến áo khoác Tây trang của , lại buông lỏng tay, rủ hai tay xuống, ôm lấy cũng vùng vẫy, thuận theo cũng chống cự.

      Tập Bác Niên từ từ cảm thấy giống như mình hôn tượng gỗ, chút thú vị, buông môi ra: “Mặc Tiểu Tịch, em cố ý phải ?”

      có, chỉ cảm thấy nụ hôn của đủ mạnh mẽ mà thôi.” Mặc Tiểu Tịch buột miệng ra, thấy nét mặt của từ từ trở nên xanh mét, trong lòng vô cùng vui sướng.

      Lần đầu tiên bị phụ nữ đánh giá như vậy: “ đủ mạnh mẽ phải ? Vậy hôn đến có cảm giác mới thôi.” cười nham hiểm, cuối đầu đoạt lấy môi , lần này, hôn sâu hơn, dùng sức nhiều hơn, giống như muốn mang mọi thứ của nuốt vào trong bụng.

      Mặc Tiểu Tịch vô cùng hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của mình, trong miệng đầy mùi thuốc lá cay xè, môi của vô cùng mềm mại, lúc lưỡi quấn lấy lưỡi của , mối quan hệ rối ren nảy sinh ra chút quyến luyến, giống như biết đối phương là ác ma, nhưng trong lòng vẫn muốn lệ thuộc vào tình cảm.

      Tập Bác Niên cảm giác được nhiệt độ trong miệng tăng lên, có chất lỏng mặn chát tràn vào, trong lòng vô cùng căng thẳng, dừng lại động tác, rời , nhìn thấy nước mắt của ngừng rơi xuống, ngực đau ỉ.

      “Khổ sở vậy sao?” tự chủ được giơ tay lên, lau nước mắt cho .

      “Đúng vậy, rất khổ sở, nhìn thấy là tôi khổ sở, nghe thấy giọng của tôi cũng rất khổ sở, khổ sở đến mức muốn lập tức chết , tôi hận .” Mặc Tiểu Tịch níu lấy cổ áo của , đôi tay nắm chặt thành quyền, kèm theo cơ thể cũng ngừng run rẩy, nước mắt ào ào chảy xuống, tại sao để tim của lạnh , tại sao sau khi trêu chọc vào tim của , lại muốn tàn nhẫn vứt bỏ.

      Trong mắt của Tập Bác Niên phủ lớp băng mỏng, đưa tay nắm lấy đôi tay níu chặt áo của , dùng sức kéo xuống: “Mặc Tiểu Tịch, tôi cũng rất hận em.” Giọng lạnh lẽo làm cho tình hoàn toàn đóng băng.

      Bên ngoài có người gõ cửa: “Tiên sinh, có khách đến, Ninh tiểu thư bảo tôi lên gọi ngài xuống.”

      “Biết rồi.” Tập Bác Niên lạnh lùng trả lời, đứng thẳng người lên, chỉnh lại quần áo bị kéo nhăn nhúm, ngồi xuống đối diện với Mặc Tiểu Tịch và : “Em cũng xuống luôn .”

      Nước mắt mặt khô, Mặc Tiểu Tịch cũng bình tĩnh lại: “Nếu nhất định muốn tôi xuống, rồi làm cho tôi mất mặt, tôi có quyền sao?”

      “Có phải tôi nên , cuối cùng em cũng thức thời rồi ?” Tập Bác Niên cười nhạt, giống như chưa xảy ra chuyện gì.

      Mặc Tiểu Tịch theo Tập Bác Niên xuống lầu, nghĩ thầm người đến là ai, hy vọng gây khó dễ cho , hôm nay còn sức để ứng phó.

      Bởi vì đến giờ ăn tối, cho nên Ninh Ngữ Yên dẫn khách đến phòng ăn, bọn họ cũng trực tiếp vào phòng ăn, lúc Mặc Tiểu Tịch nhìn thấy, người ngồi chỗ đó, vô cùng kinh ngạc, sao lại đến đây?
      Last edited by a moderator: 1/12/14
      windlove_9693 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 46: Người bất ngờ đến thăm

      Editor: Lost In Love

      Thích Tân Nhã và Thiên Dã ngồi cùng bên bàn ăn, Ninh Ngữ Yên ngồi đối diện với bọn họ, cười trò chuyện, nhìn thấy Tập Bác Niên và Mặc Tiểu Tịch xuất , nét mặt của ba người đều khác nhau.

      Khuôn mặt của Ninh Ngữ Yên chợt lóe lên thù hận, sau đó lập tức khôi phục lại dáng vẻ dịu dàng: "Niên, qua đây ngồi ."

      Tập Bác Niên có chút nghiền ngẫm nhìn chằm chằm vào Thiên Dã, sải bước bình tĩnh qua, ngồi ở vị trí chủ nhân, Mặc Tiểu Tịch còn lựa chọn, chỉ có thể ngồi xuống bên cạnh Ninh Ngữ Yên, mà đối diện với chính là Thiên Dã, thể ngẩng đầu lên, cũng thể quay qua quay lại, cảm giác giống như bị bắt cóc.

      "Tập tiên sinh, làm phiền rồi." Thiên Dã lịch , tầm mắt lướt qua khuôn mặt của Mặc Tiểu Tịch, nhìn thấy đôi môi sưng đỏ và nét mặt nhợt nhạt của , vô cùng đau lòng, nếu sớm biết theo Nguỵ Thu Hàn gặp những chuyện như vậy, lúc trước dù thế nào cũng nhượng bộ.

      " , có ngôi sao nổi tiếng hạ cố đến chơi, tôi hoan nghênh còn kịp." Tập Bác Niên cười vô cùng khách khí, xem ra người đàn ông này chịu nổi, nhưng dựa vào sức lực của cậu ta, vẫn chưa đủ để cứu Mặc Tiểu Tịch.

      Thích Tân Nhã vô cùng thân mật kéo lấy cánh tay của Thiên Dã: " rễ tương lai rất đúng, cũng biết, Thiên Dã chính là người nổi tiếng khó mời nhất trong Làng Giải Trí, có thể đến nhà họ Tập, đúng là coi trọng thể diện của ..."

      "Vậy nên dùng kiệu tám người khiên đến mời mới phải." Nét mặt của Tập Bác Niên tối xuống.

      Ninh Ngữ Yên nhìn ra vẻ vui của Tập Bác Niên, vội vàng giảng hoà: "Mọi người đừng chỉ lo tán gẫu, ăn cơm thôi."

      Có lẽ Thích Tân Nhã cũng ý thức được lời sai của mình, lúng túng dời tầm mắt , cầm lấy đũa ăn cơm.

      Bầu khí của bữa cơm tối vô cùng quái lạ, tầm mắt của Mặc Tiểu Tịch từ đầu đến cuối cùng dừng lại tay mình, chuyện với bất kỳ ai.

      Sau khi kết thúc, là người đứng dậy đầu tiên, Thiên Dã vô duyên vô cớ mà xuất , nhất định là vì , được, muốn tìm cơ hội khuyên ngăn .

      Ở bên cạnh cầu thang nhìn thấy Thiên Dã tới, thừa dịp ai chú ý, Mặc Tiểu Tịch kéo vào trong góc: "Thiên Dã, rốt cuộc muốn làm gì, đừng để em phải phiền não thêm nữa được ?"

      " thể nhìn thấy em ở trong nước sôi lửa bỏng mà làm gì, Mặc Tiểu Tịch, thể." Thiên Dã nắm lấy vai , đôi mắt vô cùng đau đớn.

      " hãy nghe em , Tập Bác Niên phải là người có thể dễ dàng đánh bại, ta rất mạnh, rất xảo quyệt, đấu lại ta đâu, em muốn nhìn thấy bị thương, đừng xen vào chuyện của em nữa, hãy tự sống cuộc đời của , con đường của , đừng sa vào trong vòng xoáy này, được ?" Mặc Tiểu Tịch nhìn người đàn ông đẹp trai trước mắt, trong giọng mang theo cầu khẩn.

      " sa vào rồi, kêu nhìn em khổ sở, tuyệt đối làm được, em có thể quan tâm , nhưng thể quan tâm đến em, cả đời này, chỉ muốn nhìn thấy em hạnh phúc." Thiên Dã nở nụ cười tuyệt đẹp với , ôm chặt.

      Mặc Tiểu Tịch nhắm mắt lại, nước mắt thấm vào trong ngực , có cách ngăn cản , người cố chấp và sạch , dễ dàng mở trái tim ra, cũng dễ dàng lấy trái tim lại.

      Lúc Thiên Dã rời khỏi nhà họ Tập, để số điện thoại lại cho Mặc Tiểu Tịch: "Lúc gặp khó khăn, lập tức gọi cho , trở lại."

      Mặc Tiểu Tịch gật đầu, làm như đồng ý với giúp đỡ của , kỳ thực có thể làm gì đây.

      Đêm xuống giống như bức màn sân khấu màu đen, che phủ trời và đất, đứng sân thượng nhìn theo chiếc xe thể thao Lotus màu đỏ chạy ra khỏi nhà họ Tập, lúc ngẩn người, bất ngờ có người ôm lấy từ phía sau, giọng lạnh lẽo kề sát vào tai : "Rất luyến tiếc cậu ta phải , có muốn tôi cho hai người thêm cơ hội để ở chung dưới bậc cầu thang , nhưng đó cũng phải chỗ tốt để chuyện."
      windlove_9693 thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 47: Nội dung trong album hình


      Cơ thể của Mặc Tiểu Tịch cứng đờ, nhìn về phía trời đêm, lạnh nhạt mở miệng:"Trốn ở chỗ tối nghe lén, đúng là tác phong của người hèn hạ vô sỉ như ."

      quay đầu lại, chỉ cắn chặt răng.

      "Em hiểu tôi như vậy, tại sao lúc đó dứt khoát cự tuyệt cậu ta, chẳng lẽ em biết tôi muốn làm cho cậu ta chết là chuyện dễ như trở bàn tay sao?" Tập Bác Niên ôm chặt hơn, tựa đầu lên vai , ngửi mùi hương thoang thoảng tóc , bên trong giọng nhã nhặn cố gắng che giấu tức giận.

      muốn giả vờ quan tâm, bởi vì tất cả đều ở trong tay của , nhưng vừa rồi nhìn thấy bọn họ ôm nhau, vẫn khống chế được tức giận.

      "Tôi biết!" Sau khi Mặc Tiểu Tịch trả lời dứt khoát, nghiêng đầu nhìn vào mắt , lộ ra nụ cười kỳ quái:"Ai bảo ta ngu ngốc muốn tìm cái chết, tôi cũng có cách."

      "Nghe ra hình như em quan tâm đến cậu ta chút nào, cậu ta cũng chỉ là con rối của em thôi phải ?" Đôi mắt của Tập Bác Niên hơi nheo lại, thăm dò xem dối hay .

      Đáng tiếc Mặc Tiểu Tịch phải là kẻ lừa đảo cao siêu, khi nhìn thấy đôi mắt sáng quắc của bắt đầu né tránh, ngoài miệng lại :" sai, tôi cần ta."

      Tập Bác Niên vẫn nhìn chằm chằm vào , môi mỏng nhếch lên thành đường thăng!

      đọc được suy nghĩ trong đáy mắt .

      "Tốt lắm, tôi có thể xuống tay tàn nhẫn hơn chút." nở nụ cười xán lạn, giọng nhàng và điềm đạm, đôi mắt sáng rực và lạnh lẽo.

      Mặc Tiểu tịch nuốt nước bọt, khuôn mặt vốn nhợt nhạt càng thêm ủ rũ.

      cầu nguyện Thiên Dã hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì có thể Tập Bác Niên nghe được đoạn đối thoại hôm đó, cho nên thể mạo hiểm gọi điện thoại, huống hồ biết, căn bản khuyên nổi .

      Liên tiếp hai tuần vẫn có động tĩnh gì, điều này làm cho Mặc Tiểu Tịch yên tâm hơn rất nhiều, đả kích về chuyện Ninh Ngữ Yên mang thai dịu xuống, đối với , quan trọng nhất chính là chứng minh trong sạch của mình.

      lên kế hoạch vào phòng của Tập Vân Noãn lần nữa, máy ghi bị người ta lấy , tạm thời vẫn đoán ra, rốt cuộc là Ninh Ngữ Yên hay Thích Tân Nhã, bây giờ muốn điều tra ra manh mối, chỉ có thể bắt đầu từ quyển album hình kia, còn có đồ trang sức.

      Thừa dịp lầu có ai, Mặc Tiểu Tịch nhanh chóng nghiêng mình vào phòng của Tập Vân Noãn, lấy quyên album hình từ trong ngăn kéo ra, lập tức quay về phòng mình khóa chặt cửa, to gan như vậy là vì sợ sau khi người lấy máy ghi phát ra ngoài, bởi vì, so ra, người kia càng sợ phơi bày hơn.

      Ánh mặt trời hôm nay rất sáng, mùa xuân sắp đến, nhiệt độ cũng tăng lên ít.

      Mặc Tiểu Tịch ngồi vào trước bàn, mở quyển album hình kia ra, từ trang đầu đến trang cuối, cảnh tượng khác nhau, thời gian khác nhau, chung là vô cùng đơn điệu, chỉ có Tập Bác Niên và Tập Vân Noãn.

      Tình cảm của hai em bọn họ rất tốt, vấn đề là tại sao ngay cả người bạn học hay người bạn cũng có, giống như trong thế giới của Tập Vân Noãn chỉ có trai mình, nếu tự sát vì Ngụy Thu Hàn, ít nhất cũng có hình của , hơn nữa, tại sao lại muốn giấu ở chỗ bí mật như vậy, giống như muốn để bất kỳ ai biết.

      Dường như có gì bất thường, nhưng tại sao trong lòng lại cảm thấy khó chịu.

      Khép album hình lại, Mặc Tiểu Tịch rơi vào trầm tư.

      Sáng sớm, người giúp việc cầm theo bộ đồ thể thao màu trắng vào, hơn nữa còn với , hôm nay Tập Bác Niên có hẹn người đánh golf, kêu cùng .

      Cảm giác bất an, mờ mịt xâm chiếm lên đại não.
      Last edited by a moderator: 6/12/14
      windlove_9693 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :