1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoạt vợ: Cô gái, yêu phải em rồi - Hồng Phi Nhan (Full 146c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngoc1112

      ngoc1112 New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      1
      truyện này bên kia hoàn rùi đó bạn, chờ ebook, thanks bạn nhìu

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 146: Duyên phận, tuyệt diệu thể tả! 【Đại Kết Cục】

      Editor: Lost In Love

      " về rồi à!" Mặc Tiểu Tịch nhìn thấy Tập Bác Niên đứng ở cửa, có chút được tự nhiên, biết với thế nào, muốn về bên cạnh và Hàn Hàn, cảm thấy như vậy hơi mất mặt.

      Nhìn vẻ mặt của hình như có phần kích động, đứng dậy tới trước mặt : "Này..., Tập Bác Niên, đừng khoa trương như vậy, tuy em quyết định trở về, nhưng cũng cần cảm động đến khóc."

      Đột nhiên, đưa tay rồi dùng sức ôm vào lòng: "Mặc Tiểu Tịch, người phụ nữ ngu ngốc này, cảm ơn em vẫn đứng trước mặt , cảm ơn em, cảm ơn em!"

      "...cần cảm ơn." Mặc Tiểu Tịch bị hành động của làm cho giật mình, trả lời cũng có chút lộn xộn, nhưng khoa trương quá rồi.

      "Này..., có phải xảy ra chuyện gì , Tập Bác Niên như vậy rất kỳ quái, có biết ?" Mặc dù bị ôm kiểu này, nhưng trong lòng rất ấm áp, lại có chút khó hiểu.

      Hàn Hàn mỉm cười nhìn bọn họ, đùa cợt : "Ba xấu hổ..."

      Người giúp việc cũng nhịn được nở nụ cười, từ sau khi biết những chuyện Ninh Ngữ Yên làm với Mặc Tiểu Tịch và Hàn Hàn, tất cả người giúp việc của nhà họ Tập đều mở rộng tầm mắt, thẳng ra là tri nhân tri diện bất tri tâm, những ấn tượng bên ngoài đối với Mặc Tiểu Tịch trước kia, cũng có chút thay đổi.

      Tập Bác Niên buông Mặc Tiểu Tịch ra, kéo lên phòng lầu, ấn ngồi xuống ghế xô pha.

      "Tiểu Tịch, biết hết tất cả , cho đến hôm nay, mới biết được." Tập Bác Niên để điện thoại bên tai , cho nghe.

      "Chuyện này...sao biết chuyện này, di động kia ràng huỷ rồi mà, Tập Bác Niên, ... sao chứ?" Mặc Tiểu Tịch lo lắng nhìn , chưa bao giờ nghĩ đem chuyện này ra ánh sáng, qua cho qua.

      Tập Bác Niên nắm chặt tay : "Đến bây giờ, em vẫn lo lắng đến tâm trạng của sao, vậy còn em, chưa từng nghĩ tới, sửa lại án oan cho mình sao? Em có biết , nếu Thiên Dã đưa cái này cho , có lẽ hiểu lầm em cả đời."

      "Là Thiên Dã đưa cho ?" Mặc Tiểu Tịch thầm giật mình, xem ra năm đó Thiên Dã nhặt lại chiếc điện thoại di động, vẫn giữ cho tới bây giờ, thể tin, thế giới này có bí mật vĩnh viễn.

      cười khẽ: "Em có vĩ đại như vậy, đương nhiên cũng muốn ra, nhiều lần em muốn , nhưng em người nên , sợ sau khi ta biết bị đả kích nặng, em mở miệng được, cuối cùng quyết định giấu bí mật, bởi vì đối với , đây là chuyện rất tàn nhẫn."

      "Đối với em tàn nhẫn sao?" Tập Bác Niên ôm lấy , thiếu chút nữa mất người phụ nữ , may mà, còn ở đây.

      "Quên , đừng suy nghĩ nữa, mọi chuyện qua, đừng tự trách mình, đây cũng là số mệnh, là số mệnh của Vân Noãn, cũng là số mệnh của em, quên, bọn em ra từ nhi viện sao, duyên phận đối với đều rất sâu, em nghĩ Vân Noãn ở thiên đường cũng trách , tin em , chắc chắn ấy tha thứ cho ." Mặc Tiểu Tịch vỗ vào vai , an ủi .

      Tập Bác Niên mỉm cười ôm chặt hơn: "Vậy còn em, em cũng tha thứ cho phải ?"

      " ngốc, nếu em tha thứ cho , em trở về sao, chuyện qua cho qua , em tính toán, cũng phải học cách quên, năm tới, chúng ta cùng thăm Vân Noãn, được chứ?” Mặc Tiểu Tịch biết hôm nay là ngày giỗ của Vân Noãn, hôm nay biết , nhất định trong lòng rất đau khổ.

      “Được! Em phải luôn ở bên , bù đắp nhưng gì em từng thiếu hụt.” Dù trong lòng bây giờ vẫn thoải mái, nhưng sau khi có lời an ủi của , dường như còn khổ sở nữa.

      Mặc Tiểu Tịch nở nụ cười ngọt ngào: “Được, vậy em chờ, phải đền bù gấp đôi, tốt nhất là gấp năm lần cho em, biết ?”

      “Đem cả mạng soogs cho em cũng được, Mặc Tiểu Tịch, em! Dùng cả đời này của để em.” Tập Bác Niên hôn lên tóc , sau này cùng tạo ra những kỷ niệm đẹp hơn, bao giờ khiến cảm thấy đau khổ nữa.

      “Ai muốn mạng của chứ, em chỉ muốn ở bên cạnh em và con, từng ngày từng ngày với em đến già, nhìn con trai của chúng ta lớn lên từng ngày, vậy là đủ rồi.” Lần đầu tiên Mặc Tiểu Tịch nghe được , rất dễ nghe, rất tuyệt với và xúc động lòng người.

      Ngoài cửa sổ, ánh mặt trời chiếu sáng khắp nơi.

      Tuyết bao phủ những tình từng có, khiến nó tan vào trong đất, gột rửa những nỗi buồn trong lòng của chúng ta, hướng về ánh mặt trời, còn tiếng khóc nữa.

      tuần sau.

      Dù nhà họ Ninh mời đoàn luật sư tốt nhất, nhưng bởi vì chứng cứ vô cùng xác thực, nên Ninh Ngữ Yên bị phạt 22 năm tù có thời hạn, Ninh Hải Thành gượng dậy nổi, mất sức lực đấu với Tập thị, giao công ty cho cháu trai quản lý.

      Tập Bác Niên cho phép Mặc Tiểu Tịch ở lại làng giải trí, để chuyên tâm ở nhà chăm sóc Hàn Hàn, bởi vì Mặc Tiểu Tịch thực thi hợp đồng, nên phải bồi thường hợp đồng số tiền lớn.

      ngày nào đó, Thiên Dã đột nhiên tuyên bố rời khỏi làng giải trí, vác hành trang vai, bước lên cuộc hành trình, cứ như vậy lặng lẽ biến mất khỏi thành phố, ai biết đâu, nhưng Mặc Tiểu Tịch biết, góc nào đó của thế giới, tự suy nghĩ về cuộc sống qua của mình.

      Cso lẽ ngày, lại xuất dưới tàng hoa sơn chi, vui vẻ ngửi hương thơm với , nên, mỗi mùa hè của hằng năm sau đó, Mặc Tiểu Tịch đều đến nhi viện, ngồi dưới tàng hoa sơn chi lúc, ngủ giấc, có thể khi mở mắt ra, nhìn thấy , mỉm cười với .

      Nửa năm sau.

      Tập Bác Niên dạo ở hoa viên với Mặc Tiểu Tịch, Hàn Hàn mỉm cười từ xa chạy tới, nhào vào trong lòng bọn họ, cổ đeo cái ngọc hồ lô .

      “Hàn Hàn, ai cho con lén vào phòng , còn lấy đồ của đeo hả?” Tập Bác Niên nhìn thằng bé trách cứ.

      phải đâu ba, đây là đồ của mẹ, con tìm thấy trong quần áo của mẹ, đúng mẹ?” Hàn Hàn ngửa đầu nhìn Mặc Tiểu Tịch: “Hồ lô này đẹp quá, có thể cho Hàn Hàn ạ?”

      Tập Bác Niên khó hiểu nhìn Mặc Tiểu Tịch: “Cái này sao lại ở chỗ em?” nhớ rất , đây là của Vân Noãn.

      Mặc Tiểu Tịch ôm lấy con trai, cầm ngọc hồ lô cổ thằng bé, với Tập Bác Niên: “Có lẽ biết, ngọc hồ lô này vốn là của em, nhưng ngày nhận nuôi Vân Noãn, em cẩn thận làm rơi, em nghĩ có lẽ là bị ấy nhặt được, sau đó em đến nhà họ Tập, lén vào phòng của Vân Noãn, sau khi nhìn thấy, biết là của mình, đây là thứ duy nhất ba mẹ để lại cho em.”

      Tập Bác Niên chết lặng nửa ngày, đột nhiên mỉm cười, duyên phận, đều kỳ tuyệt diệu thể tả!

      cười gì vậy?” Mặc Tiểu Tịch có chút khó hiểu nhìn .

      có gì, chỉ nhớ lúc nhận nuôi Vân Noãn, có đụng vào bé, có thể chính là em.” Tập Bác Niên ôm chầm lấy , trong lòng vô cùng mềm mại, ba mẹ, con có phụ giao phó của hai người, con tìm được con của bạn hai người, ở thiên đường, hai người có thể yên nghỉ.

      20 năm trước, vợ chồng nhà họ Tập và vợ chồng nhà họ Mặc, cùng gặp tai nạn máy bay, để lại di ngôn cho Tập Bác Niên, kêu tìm đeo ngọc hồ lô mang về, tìm nhầm người, nhưng số phận chặt đứt duyên phận của bọn họ.

      Mặc Tiểu Tịch hết hồn nhìn : “….. chính là trai kia?” Trời ạ! nghĩ tới đôi mắt giống như ngôi sao kia, phải đôi mắt trước mặt này sao!

      Hàn Hàn khó hiểu nhìn ba mẹ, tay ôm ba, tay ôm mẹ, cười vô cùng rạng rỡ.

      Tập Bác Niên và Mặc Tiểu Tịch nhìn nhau cười, trog lòng hiểu tất cả, đám mây ở chân trời, nhuộm đầy màu sắc cho bầu trời, giống ba mẹ ở thiên đường, nở nụ cười chúc phúc!
      thienbinh2388 thích bài này.

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :