1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoạt vợ: Cô gái, yêu phải em rồi - Hồng Phi Nhan (Full 146c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 115: Chiến thuật tâm lý, miệng lưỡi nhanh nhẹn!

      Editor: Lost In Love

      Phóng viên nhìn thấy Thiên Dã xuất , tình hình lại càng giống như tổ ong vò vẽ bùng nổ, tiếng huyên náo nổi lên bốn phía.

      "Các người xem, là Thiên Dã, người kia sai, đây là chỗ ở của ta."

      " vậy, có lẽ Mặc Tiểu Tịch ở bên trong, hai người bọn họ có quan hệ và ở chung với nhau, thể tưởng tượng được.

      Thiên Dã lạnh lùng ra khỏi thang máy, cũng được, cũng được, vội vàng muốn vào của xem Mặc Tiểu Tịch, nhưng sao những phóng viên đó lại có thể tìm tới đây?

      Lúc do dự suy nghĩ, phóng viên vây lấy .

      "Thiên Dã, và Mặc Tiểu Tịch có quan hệ tình nhân sao?"

      "Thiên Dã, và Mặc Tiểu Tịch ở chúng bao lâu rồi?"

      "Thiên Dã, và Mặc Tiểu Tịch bí mật đăng ký kết hôn hay chưa, để ý chuyện của ấy và những người giàu có lúc trước sao, bây giờ gây ra scandal như vậy, có cảm tưởng gì?"

      ... ....

      Câu hỏi của phóng viên giống như cái bàn tính, câu rồi lại câu, hỏi tới tấp, hơn nữa càng ngày càng thái quá, càng ngày càng phóng đại, năm đó và Mặc Tiểu Tịch có dính líu quan hệ , nếu phải có người đại diện lợi hại dùng miệng lưỡi ép mọi chuyện lại, năm đó có trái ngon để ăn.

      Sắc mặt của Thiên Dã từ từ lạnh đến thấu xương, đếm xỉa tới những câu hỏi của bọn họ, gầm tiếng: "Tránh ra."

      Bây giờ muốn vào nhà, mặc kệ có phải bọn họ phát ra Mặc Tiểu Tịch hay , cũng quan tâm bọn họ viết thế nào, mấy ngày nay tiếp nhận nhiều áp lực lớn của dư luận như vậy, chắc chắn bây giờ rất bất lực, ngay cả khi giúp gì được cho , cũng muốn đứng bên cạnh , động viên .

      Các phóng viên nhìn thấy Thiên Dã tức giận, càng vây chặt hơn, càng thêm lửa để kích thích tinh thần của , tốt nhất là ra tay đánh người, như vậy, bọn họ càng có thêm cơ hội để phát huy.

      Thiên Dã siết chặt nắm tay, sắp nhịn được nữa.

      Mặc Tiểu Tịch và Tô Lộ Di ở bên trong biết Thiên Dã về, các tập trung tinh thần chuẩn bị tốt cho hội nghị ký giả, mở TV và máy tính ra, mặt là có thể nhìn thấy toàn bộ tình huống ở trường, mặt khác có thể giao lưu với bọn họ.

      Lúc này mỗi nhà truyền thông đều phái ra hai đội nhân mã, tới khách sạn lớn Thiên Hoàng, tới địa chỉ mà người vô danh công bố mạng, bỏ sót bất kỳ chỗ nào có thể khai thác được thông tin.

      Tập Bác Niên đẩy cửa lớn của khách sạn ra, trước mắt lập tức nhấp nhoáng vô số đèn flash, trong lòng vang lên tiếng báo động, nhưng biết, còn đường lui.

      tờ giấy chỉ kêu tới đây, cụ thể tới để làm gì, bây giờ, hiểu ra tất cả.

      bình tĩnh vào, mặt lên nụ cười, nhưng trong đầu lại giống như chiếc máy vi tính vận hành với tốc độ cực nhanh, phải làm sao để giúp Mặc Tiểu Tịch mà mình cũng bị nhiễm tai tiếng.

      Mặc Tiểu Tịch nhìn thấy người xuất trường, vô cùng ngạc nhiên: "Lộ Di, ..."

      "Ơ..., ra người hôm đó cứu ta, cho nên có biết cũng chịu ." Tô Lộ Di cũng rất kinh ngạc.

      "Có gì đợi lát nữa rồi , cầu kết nối video truyền đến rồi, duy trì bình tĩnh, nếu Tập tổng chịu ra mặt, chúng ta cứ tin ta lần, chuẩn bị sẵn sàng chưa." Tô Lộ Di nghiêm túc liếc nhìn Mặc Tiểu Tịch, dùng ngón tay, ấn đồng ý.

      Tập Bác Niên chọn chỗ ngồi xuống, tới cứ an tâm ở lại, trong từ điển của , có từ hoảng hốt.

      Sau khi ngồi xuống, màn hình lớn bên cạnh cũng sáng lên, Mặc Tiểu Tịch và Tô Lộ Di xuất màn hình, quay đầu nhìn, quả thực tiều tuỵ rất nhiều, haizz, tại sao lại muốn vào vũng nước đục của làng giải trí, ngu ngốc rồi tự mình chuốc lấy khổ.

      ngồi thẳng người, thấy sao, cũng yên tâm hơn.

      "Chào mọi người! Rất cảm ơn mọi người trong lúc bận rộn cũng tới tham dự, tôi là Tô Lộ Di, người đại diện của Mặc Tiểu Tịch, bởi vì lý do nào đó, thể đến trường, tôi cảm thấy đáng tiếc, đối với đoạn video phổ biến mạng, tôi muốn , chất là những lời vô căn cứ, là, sau khi ba nam diễn viên kia bỏ thuốc Tiểu Tịch, có ý đồ cưỡng ép dẫn , trong lúc chống cự Tiểu Tịch chạy trốn, may mắn được Tập tiên sinh cứu giúp, ngờ ba người kia còn chịu dừng tay, mới xảy ra chuyện đánh nhau, chúng tôi vốn muốn cho bọn họ cơ hội, truy xét, ngờ bị bọn họ cắn ngược lại, tôi kêu luật sư định ra luật sư hàm, khống cáo bọn họ vu cáo hãm hại, quá trình cụ thể, các vị có thể hỏi Tập tiên sinh của chúng ta." Tô Lộ Di lớn tiếng xong, xuyên qua màn hình đưa mắt về phía Tập Bác Niên.

      Đúng là người đại diện biết ăn , Tập Bác Niên chế giễu trong lòng.

      Các phóng viên ở trường thấy có cơ hội mượn đề tài để chuyện của mình, tất cả đều vô cùng hớn hở.

      "Tập tiên sinh, sao lại đúng lúc xuất ở đó? Có phải trước đó có hẹn hay ?" Mới mở miệng, vấn đề nhắc đến tương đối nhạy cảm.

      "Tôi gặp người quen ở đường, chuyện xảy ra cũng có hẹn trước sao?" Tập Bác Niên điềm tĩnh , lại bổ sung thêm câu: "Hôm đó tôi dẫn khách hàng tới, đơn giản là trùng hợp thôi."

      Khéo léo hỏi ngược lại câu, chặn đứng miệng phóng viên.

      "Tập tiên sinh, là tình cờ cứu Mặc tiểu thư, vậy người nảy sinh xung đột với ba nam diễn viên là sao? Là đánh bọn họ thành như thế sao?"

      "Đúng." Tập Bác Niên thản nhiên thừa nhận: "Lúc đó lấy ba địch , là bọn họ ra tay trước, nếu tôi đứng im, cho rằng có lý sao? Huống hồ quy định pháp luật, tự vệ hợp lý tính phạm pháp, hơn nữa tiêu diệt được ba tên tội phạm, , nên ban cho tôi huy chương vàng dám làm việc nghĩa mới phải."

      chế giễu , làm cho trường vang lên tiếng cười khẽ.

      "Vậy Tập tiên sinh có thể sau khi cứu Mặc tiểu thư, đưa ấy đâu hay ? có thể chi tiết chút ?"

      "Tôi đưa ấy đến khách sạn." Tập Bác Niên nghĩ nên là bệnh viện, những phóng viên này nhất định điều tra ra, kết quả của việc dối chỉ làm việc tồi tệ hơn, cho nên suy xét mãi, vẫn lựa chọn .

      "Khách sạn? Chẳng lẽ Tập tiên sinh tự mình làm thuốc giải cho ấy?"

      " sai!"

      Xôn xao...

      trường vang lên tiếng xôn xao, Mặc Tiểu Tịch muốn chết, điên rồi, tự nhiên lại thừa nhận.

      "Chuyện này rất lạ sao? Tôi lấy nước đá giúp ấy hạ nhiệt, đây cũng là cách giải thuốc, sau đó ấy ngủ mất, vậy thôi, đương nhiên, nếu các vị thích suy nghĩ vớ vẫn, hươu vượn, tôi cũng có cách, tôi kiểm soát được suy nghĩ của mọi người." Tập Bác Niên cười .

      Khóe miệng của các phóng viên hơi giật giật, ma quỷ như dùng nước đá giúp hạ nhiệt sao, nhưng vấn đề này, bọn họ cũng có cách chứng minh là , dù sao cũng ai thấy, chỉ có trời biết, biết, Mặc Tiểu Tịch biết, bọn họ biết.

      Trái tim treo lơ lửng của Mặc Tiểu Tịch thoáng buông lỏng xuống, ở ngoài cửa, đột nhiên có tiếng chìa khóa chuyển động.

      và Tô Lộ Di giật mình, các theo bản năng quay đầu lại nhìn.
      thienbinh2388 thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 116: Hàn Hàn bị thương, Ninh Ngữ Yên quỳ xuống!

      Editor: Lost In Love

      Mặc Tiểu Tịch ở trong căn hộ, lồng ngực đột nhiên có chút đau nhói, cảm giác xấu lan rộng ra trong lòng, nhưng rốt cuộc là tại sao, lại có cách nào xác định.

      Hội nghị chiêu đãi ký giả bên kia kết thúc, phóng viên bên này cũng tản , chỉ còn lại , Thiên Dã, và Tô Lộ Di, bọn họ im lặng lúc lâu.

      "Thiên Dã, rốt cuộc có từng lo lắng cho tương lai của mình hay , tại sao nhiều năm, vẫn làm việc bất chấp hậu quả như vậy, tôi đào tạo lên dễ lắm sao? cho tôi scandal , còn scandal lớn, tưởng tôi là cái gì, tôi là Jesus hay phật tổ Như Lai, tôi có năng lực đóng đinh chuyện này, chỉ là hiểu lầm, muốn chọc tôi tức chết mà." Tô Lộ Di tức đến mức muốn đập đầu vào tường.

      "Vậy đừng giải thích, xem như ." So với việc Tô Lộ Di giống như ngọn lửa, Thiên Dã như giọt nước tràn ra từ cái ly ngã mặt đất.

      " ." Giọng của Tô Lộ Di lại cao lên chút: " siêu sao, nếu đương, kết hôn sinh con, mất rất nhiều fans hâm mộ, nổi tiếng cũng giảm xuống, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến địa vị bây giờ của ."

      Thiên Dã cười khẽ: "Chẳng lẽ vì nổi tiếng, cả đời kết hôn sao?"

      "Ít nhất bây giờ thể, cũng thể truyền ra scandal với Tiểu Tịch, nếu có scandal với vị thiên kim tiểu thư nào đó, có vấn đề, nhưng có scandal với Mặc Tiểu Tịch, quá khứ của ấy quá loạn người khác cảm thấy có mắt nhìn, cũng nghi ngờ phẩm chất của ." Tô Lộ Di quan tâm đến có mặt của Mặc Tiểu Tịch, lời ta chính là .

      Mặc Tiểu Tịch rủ mắt xuống, đối với quá khứ có cách nào thay đổi, giữ im lặng.

      Thiên Dã nắm tay , cho chút an ủi: "Đây là chuyện của tôi, tại sao phải để ý đến cảm nhận của người khác, tôi tiểu Tịch, điểm này là đủ rồi, tôi quan tâm tới bất kỳ lời đồn nhảm nào cả."

      Tô Lộ Di chán nãn: "Đúng, có bao giờ để ý tới đâu, người mỗi ngày tốn công phí sức cho , quan tâm người khác là tôi, câu cần của là có thể vứt bỏ tất cả, là người vô trách nhiệm, tôi mặc kệ , muốn làm gì làm ."

      ta xách túi ở bên cạnh lên, nhanh ra cửa, đóng cửa cái phịch.

      "Chắc chắn Lộ Di rất thất vọng về chúng ta, thực ra ấy cũng đúng, là vì ấy muốn tốt cho , nên lỗ mãng như vậy." Mặc Tiểu Tịch nhìn về phía Thiên Dã, đành lòng trách cứ , dù sao cũng vì giúp nên mới làm vậy.

      "Em nghĩ là lỗ mãng sao?" Thiên Dã dùng đôi mắt màu xanh u ám nhìn chằm chằm vào : "Em biết , đây là việc muốn làm từ sớm."

      Trong mắt chứa đựng tình cảm nồng nhiệt, ở phút này, hoàn toàn lộ ra trước mặt .

      Mặc Tiểu Tịch có cách nào thừa nhận tình cảm sâu đậm của , tránh né ánh mắt của , bởi vì có gì để đáp lại , cho nên cảm thấy có áp lực.

      "Thiên Dã, tại sao chúng ta thể giống như trước kia, chỉ làm bạn tốt, mối quan hệ bây giờ làm cho em rất quen." Mặc Tiểu Tịch nhịn được .

      Trong tim Thiên Dã có chút mất mát, cho đến bây giờ, bất luận dùng cách gì, cũng thừa nhận là người của , rốt cuộc ở phương diện này có gì phải, hẳn là thế giới này chỉ có bọn họ thích hợp với nhau, cũng là người hiểu nhau nhất, tại sao luôn muốn chạy trốn.

      "Trước kia? Em lúc chúng ta còn sao? Còn sau khi lớn lên, em có biết hay , ở trong tim , vẫn luôn em, nhìn em từng ngày trở nên xinh đẹp, sau đó chạy về phía vòng tay của người đàn ông khác, đương, chuyện cưới gả, cho đến bây giờ em đều có hỏi có vui hay , cắt đứt tất cả liên lạc với em, lạnh nhạt với em, quên đau đớn, cho là ngày nào đó tốt hơn, nhưng ngày nào cũng nghĩ nhớ tới em, em có thể người khác, tại sao thể ?"

      Dáng vẻ bi thương của khiến cho Mặc Tiểu Tịch khổ sở: " xin lỗi, em biết nhiều chuyện như vậy."

      " thích nghe xin lỗi, muốn nghe ba chữ đó, em hiểu ?" Giọng của rất thấp, có đau thương khó diễn tả bằng lời.

      Trong mắt đột nhiên phủ đầy sương mù, làm cho Mặc Tiểu Tịch hoảng sợ: "Em hiểu, sau này ba chữ đó." rất sợ, nếu khóc trước mặt , phải làm sao.

      Lòng rất đau, rất đành.

      Cuối cùng cũng biến thành tổn thương.

      Tập Bác Niên vội vàng ôm Hàn Hàn chạy đến bệnh viện, lúc y tá nhìn thấy, cần suy nghĩ, lập tức gọi viện trưởng và bác sĩ tới, đưa Hàn Hàn vào phòng cấp cứu.

      Viện trưởng đích thân xử lý vết thương của Hàn Hàn, đầu của con nít rất yếu ớt, đụng phải chỗ nào cũng sao, chỉ sợ tổn thương đầu.

      Ninh Ngữ Yên ngồi bên cạnh, tay căng thẳng xoắn vào nhau, làm sao đây, nếu Niên hỏi tới ta phải thế nào.

      "Sao Hàn Hàn lại bị thương như vậy?" Tập Bác Niên đứng đó, nhìn từ cao xuống, đôi mắt lạnh lùng áp sát ta.

      Tay của Ninh Ngữ Yên xoắn chặt hơn, cho dù ta , lát nữa về nhà hỏi, ta cũng trốn thoát, suy nghĩ lúc, còn cách nào khác, hạ quyết tâm, ta quỳ xuống trước mặt .

      "Niên, là lỗi của em, em chết vạn lần cũng đền hết tội, tha lỗi cho em lần ." ta khóc lóc, kéo ống quần của cầu xin tha thứ.

      Mày của Tập Bác Niên cau lại, xem ra giống như dự đoán, vết thương kia là ta làm, lửa giận trong lòng cháy dữ dội hơn: "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ."

      "Hàn Hàn chơi bóng ở bên cạnh TV, em xem TV xong muốn để điều khiển tới bên cạnh TV, vì thế nhàng ném , Hàn Hàn đột nhiên xông đến từ bên cạnh, nên, nên, nên, nên cẩn thận đập trúng bị thương." Đương nhiên Ninh Ngữ Yên , là vì ta tức giận, mới đập cái điều khiển.

      "Là em dùng điều khiển đập Hàn Hàn bị thương." Giọng của Tập Bác Niên lập tức cao lên, phải biết điều khiển kia được làm bằng sắt, bên ngoài vô cùng nặng, xung quanh đều có góc cạnh nhô lên, cần tới con nít, người lớn bị nện trúng cũng đau nửa ngày.

      Người phụ nữ xấu xa này, sao lòng lại độc ác như vậy.

      " phải em cố ý, là ngoài ý muốn, là ngoài ý muốn." Ninh Ngữ Yên lập lại lần nữa.

      Tập Bác Niên hất ta ra, khuôn mặt lạnh lùng ngồi xuống bên cạnh, lạnh băng : "Em về trước , sau này chuyện sau."

      "Niên..., phải em cố ý." Ninh Ngữ Yên sợ hãi nhìn dáng vẻ muốn nhắc tới nữa của , giống như là lát nữa phải mang tử hình.

      "Tôi kêu em về trước ." Tập Bác Niên giận dữ, rất sợ mình lỡ tay giết chết ta.

      Ninh Ngữ Yên biết tức giận, gì cũng nghe, đành phải đứng lên rời trước, trong lòng càng oán hận Mặc Tiểu Tịch hơn, từ sau khi xuất lần nữa, chuyện gì cũng được như ý.

      Đợi ta , Tập Bác Niên phun ra ngụm khí, tin lời dối của ta, cái gì mà ném điều khiển tới bên cạnh TV, loại người bình thường luôn cố làm ra vẻ trước mặt người khác giống như ta, sao có thể ném như vậy.

      Ngồi bên ngoài phòng cấp cứu suy nghĩ lúc, lấy điện thoại ra, gọi cho Mặc Tiểu Tịch, là mẹ ruột của Hàn Hàn, có quyền được biết.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 117: ngăn được nước mắt!

      Editor: Lost In Love

      Điện thoại trong nhà vang lên, Mặc Tiểu Tịch nhìn thoáng qua Thiên Dã ngồi đối diện.

      "Muốn bắt ?" Mặc Tiểu Tịch , sợ lại là đám phóng viên kia, nhưng trong lòng đột nhiên cảm thấy, cuộc điện thoại này, nhất định phải bắt.

      "Có thể bắt." Thiên Dã quan tâm .

      "Em nghĩ nên bắt, dù sao bây giờ tất cả mọi người đều biết em ở đây." Mặc Tiểu Tịch đứng lên, qua nghe điện thoại: "Alo..."

      "Mặc Tiểu Tịch, đừng nghĩ ở đó chuyện đương nữa, Hàn Hàn bị thương, bây giờ ở bệnh viện, em có muốn đến xem hay , đương nhiên, nếu em bận đương rảnh để tới, tôi cũng trách được em." Tập Bác Niên ở đầu bên kia lạnh lùng , còn mang theo chút dấm chua.

      Mặc Tiểu Tịch lập tức căng thẳng: "Hàn Hàn bị thương có nghiêm trọng , ở bệnh viện nào, tôi đến ngay." rảnh đấu võ mồm với , vừa nghe con trai bị thương, lòng nóng như lửa đốt.

      "Chính là bệnh viện lần trước, phòng cấp cứu ở lầu 6."

      Mấy chữ phòng cấp cứu đè ép Mặc Tiểu Tịch thở nổi, cúp điện thoại, vội vàng chạy ra ngoài, Thiên Dã theo phía sau .

      "Tiểu Tịch, Hàn Hàn thế nào? Là Tập Bác Niên gọi tới sao?" Ở trong thang máy, Thiên Dã hỏi.

      "Em biết Hàn Hàn thế nào nữa, ta chỉ bây giờ trong phòng cấp cứu, xem rốt cuộc bị thương thế nào, mà phải vào phòng cấp cứu." Mặc Tiểu Tịch mất bình tĩnh giữ chặt Thiên Dã, chưa có chăm sóc Hàn Hàn ngày nào, thằng bé bị thương, bị thương ra sao, đều biết.

      Trong lòng đột nhiên cảm thấy vô cùng đau đớn, bây giờ trong đầu đều là Hàn Hàn.

      "Em đừng lo lắng, chúng ta đến bệnh viện xem biết, đừng hốt hoảng, Hàn Hàn có chuyện gì đâu." Ra khỏi thang máy, Thiên Dã lái xe chở chạy thẳng đến bệnh viện.

      10 phút sau, bọn họ chạy tới lầu 6 của bệnh viện, Tập Bác Niên ngồi đó, phòng cấp cứu còn sáng đèn.

      Mặc Tiểu Tịch bước bước dài, tới trước mặt Tập Bác Niên, tức giận : "Có phải ngày nào và Ninh Ngữ Yên cũng ngược đãi Hàn Hàn , tại sao đứa bé như vậy, lại luôn bị thương, nhà nhiều người giúp việc như thế, tại sao ngay cả đứa bé cũng trông được, tôi muốn mang thằng bé , tôi muốn để lại cho đám cặn bã các người."

      Tập Bác Niên giống như nghe được truyện cười: "Em tôi ngược đãi? Em vậy là sao? Hàn Hàn là con tôi, tôi thương nó còn kịp, em đừng ngậm máu phun người, Mặc Tiểu Tịch."

      "Tóm lại, chính là chăm sóc tốt cho thằng bé." Mặc Tiểu Tịch biết nên mang tức giận đổ lên người , nhưng trong lòng lại có thêm oán hận, vốn có thể nhìn thấy con trai từ từ lớn lên, là người này, tước đoạt quyền lợi của .

      Tập Bác Niên rất tự nhiên kéo lấy tay : "Đừng làm rộn, ngồi xuống đây trước , đừng kêu gào với tôi nữa, đầu tôi đau chết được." liếc nhìn Thiên Dã ở bên cạnh, bây giờ chỉ đau đầu, dạ dày cũng đau.

      "Đáng đời , nên chết mới phải." Mặc Tiểu Tịch buột miệng ra lời cay nghiệt.

      Tập Bác Niên gì, bây giờ cũng có tâm trạng tranh cãi với , Thượng Đế phù hộ, để cho thằng bé có việc gì, trước nổi lo lắng dày vò trong lòng, ngay cả người tin vào quỷ thần như , cũng bắt đầu tin tưởng Thượng Đế.

      Đèn của phòng cấp cứu cuối cùng cũng tắt.

      Viện trưởng và mấy vị bác sĩ ngoại khoa ra.

      "Hàn Hàn thế nào?" Tập Bác Niên và Mặc Tiểu Tịch gần như xông lên cùng lúc.

      Viện trưởng có chút hiếu kỳ nhìn Mặc Tiểu Tịch, cũng hỏi nhiều, về thương thế của Hàn hàn: "Hẳn là bị dụng cụ bằng sắt có góc nhọn nào đó đập bị thương, phần lớn vết thương tập trung ngoài bộ phận của trán, khâu mấy mũi, rất tốt, về sau có sẹo, điều này có thể yên tâm, ngoài ra, vì để xác định có tổn thương đến các bộ phận khác của não hay , tốt nhất là chụp hình não, như vậy, có thể yên tâm chút, lần này mất máu rất nhiều, lần sau phải cẩn thận, đừng để thằng bé tuỳ tiện chạy loạn."

      Ông ta nghĩ tới là bị người đập, chắc là cẩn thận để cái gì đó rơi xuống, đập bị thương.

      "Được, cảm ơn ông, bây giờ tôi có thể vào xem Hàn Hàn ?" Tập Bác Niên hỏi.

      "Chút nữa , còn lát nữa thuốc mê mới tỉnh, các người đến phòng bệnh trước, chút nữa y tá đưa Hàn Hàn tới." Viện trưởng nhã nhặn .

      Tập Bác Niên, Mặc Tiểu Tịch, còn có Thiên Dã, bọn họ đành phải tới phòng bệnh, 20 phút sau, y tá ôm Hàn Hàn qua.

      Hàn Hàn tỉnh, nhưng người có chút mệt mỏi, tinh thần tốt lắm, đầu quấn băng gạc màu trắng, khuôn mặt nhắn vốn rất hồng hào, cũng hơi tái , nhìn thấy khiến người ta thương tiếc.

      Mặc Tiểu Tịch nhìn thấy suýt nữa muốn khóc, chạy tới ôm lấy Hàn Hàn từ trong tay y tá: " nhớ dì sao? Có đau ?"

      "Nhớ ạ, là dì." Hàn Hàn nở nụ cười yếu ớt với Mặc Tiểu Tịch: "Hàn Hàn mới chảy máu, rất đau rất đau, bây giờ đau nữa."

      "Ừ! Hàn Hàn lợi hại." Mặc Tiểu Tịch ôm Hàn Hàn tới giường, vuốt ve khuôn mặt nhắn của thằng bé, trong lòng đau nhói giống như bị đào khoát, nghĩ tới bộ dạng chảy máu của Hàn Hàn, lòng lập tức đau như cắt.

      Tập Bác Niên tới bên cạnh Hàn Hàn: "Nếu mệt, ngủ lát ."

      "Ba..." Hàn Hàn giữ chặt lấy bàn tay to lớn của Tập Bác Niên: "Con muốn ba ôm ngủ, Hàn Hàn rất sợ."

      Tập Bác Niên ôm lấy Hàn Hàn, ngồi xuống bên cạnh: "Từ lúc nào, Hàn Hàn trở thành người nhát gan như vậy, ngủ cũng phải có ba ôm." thương ôm lấy cơ thể bé của Hàn Hàn.

      Mặc Tiểu Tịch đứng ở bên, nhìn dáng vẻ Hàn Hàn ỷ lại vào Tập Bác Niên, cảnh tượng vô cùng ấm áp, nhìn người cha cưng chiều và thương con trai, thể thừa nhận, Tập Bác Niên thương Hàn Hàn ít hơn .

      "Ba, tại sao mẹ lại trở nên đáng sợ như vậy." Đôi mắt của Hàn Hàn mờ mịt, nhớ tới dáng vẻ của Ninh Ngữ Yên, nó còn sợ đến run rẩy.

      Trong lòng Mặc Tiểu Tịch hơi căng thẳng, giọng hỏi: "Mẹ đáng sợ thế nào? ta đánh con sao? Hay chửi?"

      "Mẹ Hàn Hàn là tiện chủng, dì, Hàn Hàn phải là đứa bé ngoan sao?" Từ đến lớn, tình cảm của Hàn Hàn và Ninh Ngữ Yên tệ lắm, đột nhiên bị mắng, tâm hồn bé, hơi bị tổn thương.

      Sắc mặt của Tập Bác Niên trở nên xanh mét.

      Mặc Tiểu Tịch giật mình, trái tim giống như bị xuyên thủng, chảy máu rả rích, nhàng sờ vào mặt Hàn Hàn, trong lòng vô cùng khó chịu: ", Hàn Hàn là đứa bé ngoan, là đứa bé ngoan." Trong lòng đau kịch liệt, nước mắt nhịn được rơi xuống, sao Ninh Ngữ Yên có thể đối xử với đứa trẻ như vậy, thằng bé chỉ là đứa trẻ, nếu thích nó, tại sao lúc trước lại cướp .

      "Dì, tại sao dì khóc, có phải đau ở đâu hay ?" Hàn Hàn ngây thơ nhìn , vươn bàn tay bé sờ vào mặt .

      ", phải..." Mặc Tiểu Tịch lấy tay ôm mặt, muốn ngừng khóc, muốn để dáng vẻ khóc lóc trước mặt con trai, nhưng nước mắt giống như vòi nước bị bật mở, làm thế nào cũng ngăn được, từ trong đáy lòng chua xót, tuỳ ý chảy ra.
      Last edited by a moderator: 24/4/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 118: Ai ngây thơ hơn!

      Editor: Lost In Love

      Hàn Hàn rất đúng, rất đau, lòng của rất đau, chảy máu, tại sao lại làm tổn thương con của , may mà thằng bé biết tiện chủng có nghĩa là gì.

      Tập Bác Niên thấy khóc thương tâm như vậy, trong lòng cũng còn cảm giác gì nữa, nước mắt kia giống như Sulfuric Acid tràn vào trái tim !

      Người phụ nữ Ninh Ngữ Yên kia sao tự nhiên lại với Hàn Hàn như vậy, rốt cuộc ta bị cái gì kích thích, đột nhiên, đích thân tới trường chiêu đãi ký giả, bởi vì chuyện này, cho nên ta nổi giận, lấy Hàn Hàn ra trút giận sao?

      "Được rồi, em đừng khóc nữa." Tập Bác Niên đưa tay vỗ lưng , vừa mới đụng vào , bị hất ra.

      Tay của Tập Bác Niên rủ xuống giữa trung, trước mặt con trai, vô cùng xấu hổ.

      Thiên Dã bước từ phía sau lên, đỡ ngồi xuống xô pha, dùng khăn tay lau nước mắt cho : "Tiểu Tịch, đừng khóc, ở trước mặt Hàn Hàn em phải kiên cường chút, bằng , thằng bé cười em."

      Mặc Tiểu Tịch dựa vào người , gật đầu: "Ừ! rất đúng, em phải kiên cường, em khóc."

      Hàn Hàn biết tại sao Mặc Tiểu Tịch lại khóc như vậy, nhìn Tập Bác Niên, hồn nhiên : "Ba, bị sao thế ạ."

      Tập Bác Niên cố nở nụ cười nhạt với thằng bé, biết phải gì, biết trong lòng rất khổ sở, rất hận , nhưng chuyện như thế, có thể làm sao.

      Nhìn dựa vào người Thiên Dã, nhưng ngay cả chạm vào cũng cho mình chạm, trong lòng khó chịu giống như bị con dao cắt qua, giống như cốc nước nóng sôi.

      Hàn Hàn ở trong lòng Tập Bác Niên, từ từ thiếp , khuôn mặt nhắn tái mét, hơi thở ổn định.

      nhàng đặt Hàn Hàn xuống giường bệnh, đắp chăn cho thằng bé: "Giấc ngủ này của Hàn Hàn, ngủ rất dài, tôi phải ở đây với thằng bé, còn em?" liếc nhìn Mặc Tiểu Tịch.

      "Đương nhiên tôi cũng ở lại với thằng bé." Mặc Tiểu Tịch hạ giọng nhanh, sợ làm ồn tới thằng bé.

      Tập Bác Niên cười: "Vậy được rồi, nhưng cậu ta có thể về, tôi muốn dẫn tới bất kỳ rối loạn nào ở trong bệnh viện." Vừa rồi có y tá hô to gọi cái gì đó, nhìn thấy tên mặt trắng này, cực kỳ thoải mái, thoải mái.

      "Tôi khỏi đây, tiểu Tịch muốn ở lại, tôi cũng ." Thiên Dã kiên quyết , yên lòng để Mặc Tiểu Tịch ở mình với ta.

      "Ha..." Tập Bác Niên cười gượng: "Bây giờ các người là trẻ sinh đôi dính liền phải ? Luôn muốn kề cận cùng tiến cùng lùi, là buồn cười."

      Mặc Tiểu Tịch nhìn : " đừng chuyện có gai trong đó, Thiên Dã ở đây vốn có ảnh hưởng gì cả."

      "Tôi nhìn vừa mắt được ?" Tập Bác Niên tức giận , này cố ý kích thích thần kinh của sao, cảnh này giống như vợ trước ở chung với người tình, mà chính là chồng trước ghen.

      " vừa mắt nhắm mắt lại, miệng đau đừng chuyện, tóm lại đừng có gây ở đây, nghĩ tôi nhìn thấy rất thoải mái sao?" Bây giờ Mặc Tiểu Tịch vô cùng oán giận , cho nên chuyện lúc nào cũng kẹp thương đeo gậy, luôn đối đầu.

      (Giáp thương đái bổng = Kẹp thương đeo gậy: Thành ngữ chỉ ý mỉa mai, châm biếm. )

      "Được rồi, được rồi." Tập Bác Niên tức chịu được: "Dù sao bây giờ em cảm thấy cái gì cậu ta cũng tốt, còn tôi cái gì cũng tốt đúng ?"

      Mặc Tiểu Tịch cười gượng: " sai, rất đúng, tôi thấy chỗ nào ấy cũng hơn , điểm này hãy tự mình hiểu lấy." muốn thảo luận, làm cho tức chết.

      Tập Bác Niên hít sâu vào, lại hít sâu, tức đến phổi muốn bùng nổ, nặng nề ngồi xuống bên, nữa.

      Mặc Tiểu Tịch cũng điều chỉnh hơi thở, ngồi xuống bên cạnh Thiên Dã, cũng thêm.

      Mọi thứ đều im lặng, cứng nhắc, bầu khí quái lạ, lặng lẽ lưu chuyển, Tập Bác Niên luôn dùng ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn bọn họ, Mặc Tiểu Tịch cũng lạnh lùng nhìn lại.

      "Này..., Tập Bác Niên, mua đồ ăn tối ." Mặc Tiểu Tịch ngẩng đầu nhìn , khách khí .

      "Tại sao lại là tôi, kêu Thiên Dã , nếu Hàn Hàn tỉnh, nhìn thấy ba, nó khóc." Tập Bác Niên dứt khoát từ chối, lẽ ra mua cũng sao, nhưng vậy, .
      "Sao Thiên Dã có thể được, phải ấy gây rối loạn sao? nếu Hàn Hàn tỉnh, có tôi ở đây, thằng bé khóc, ."

      Tập Bác Niên cười mỉa: "Tôi......, tôi sợ lát nữa em lén ôm con , nếu em muốn bảo vệ tên mặt trắng ẻo lả này em ."

      Thiên Dã vui : " ai ẻo lả, mặt trắng ." rất ghét người khác vậy.

      "Cậu xem, mặt trắng như vậy, giống như con cương thi, tôi nghi ngờ biết cậu có hầu kết hay nữa, chừng là gene biến dị giữa nam và nữ." Tập Bác Niên sợ tức giận, thực tế, ước gì Thiên Dã có thể nhào lên trước.

      "Tập Bác Niên, xin đừng nhàm chán như vậy được , công kích cơ thể người khác, khiến có thành tụ lắm sao, ngây thơ và thằng ngốc đều giống nhau." Mặc Tiểu Tịch tức giận .

      "Những gì tôi , bây giờ em chính là người trong mắt là Tây Thi, ngu ngốc đến nhìn thấy cứt cũng hoá thành vàng." Tập Bác Niên nhún vai, xong quay đầu qua chỗ khác.

      Thiên Dã đột nhiên bật cười: "Tiểu Tịch, bây giờ mới phát , ra chỉ số IQ của ta cũng ra sao, vô vị đến cực điểm, lại tự coi mình, chúng ta đừng để ý tới ta, nếu em đói, mua đồ ăn tối."

      "Thôi, hay là để em mua, ngồi đây , mặc kệ ta." Mặc Tiểu Tịch liếc Tập Bác Niên, đứng dậy.

      "Em nghĩ là bột mì sao? người đàn ông, sao đâu, em ngồi , mua." Thiên Dã đứng dậy, ấn xuống, còn mình bước ra ngoài trước.

      Mặc Tiểu Tịch nhìn theo bóng dáng rời cười nhạt, nghiêng đầu, thấy nét mặt của Tập Bác Niên vô cùng quái gở, giống như xem thường, lại giống như châm biếm.

      "Mặc Tiểu Tịch, cậu ta tốt vậy sao? Em nhìn mặt em xem, có thể khắc ra đoá hoa đấy." Tập Bác Niên chỉ vào mặt , ngũ tạng lục phủ đều lên men.

      " mặt tôi nở hoa hay kết hoa, liên quan gì tới , Tập Bác Niên, là cái gì của tôi, để ý nhiều làm gì?" Mặc Tiểu Tịch lạnh mặt xuống, lạnh nhạt .

      "Tôi là gì của em? Em muốn biết ?" Tập Bác Niên đứng lên, từng bước tới gần , Mặc Tiểu Tịch lùi vào trong xô pha, kéo xa khoảng cách với : " muốn làm gì, tránh ra."

      cúi người, hai tay chống lên hai bên xô pha, khuôn mặt tuấn từ từ đến gần , hơi thở mờ ám: "Mặc Tiểu Tịch, em hãy nghe cho , tôi là người đàn ông của em."

      "Tập Bác Niên, già rồi nên si ngốc, hay mắc chứng vọng tưởng, bệnh tự kiêu." Mặc Tiểu Tịch cười chế giễu.

      Đột nhiên, cúi đầu bắt lấy đôi môi đỏ mọng của , dừng sức hôn, muốn lau dấu vết và mùi vị của người đàn ông khác để lại bên .

      "Ư..." Mặc Tiểu Tịch tức giận dùng nắm đấm đánh , tên đàn ông biến thái này, tại sao luôn tự chủ trương như vậy.

      Đầu lưỡi của tàn phá bừa bãi từng phần thịt non mềm trong miệng của , dùng răng cắn cắn môi , dáng vẻ giống như muốn ăn tươi nuốt sống .

      "Ba, sao ba lại cắn dì..." giọng non nớt cắt ngang nụ hôn kịch liệt của hai người.

      --- ------ ------ ---------
      Last edited by a moderator: 26/4/15
      thienbinh2388 thích bài này.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 119: Cảnh gia đình xum họp vui vẻ!

      Editor: Lost In Love

      Tập Bác Niên và Mặc Tiểu Tịch nghe thấy tiếng, lập tức tách ra.

      Nhìn thấy Hàn Hàn mở to mắt, tò mò nhìn bọn họ, khỏi cảm thấy vô cùng xấu hổ.

      "À..." Tập Bác Niên do dự, thuận miệng bịa chuyện : "Răng dì bị đau, ba giúp dì giảm đau, bắt sâu."

      Khóe miệng của Mặc Tiểu Tịch co quắp, ngờ lại nghĩ ra lý do dở như vậy.

      " ra là vậy." Hàn Hàn chút nghi ngờ Tập Bác Niên, ra vẻ hiểu: "Ba tiếp tục bắt sâu cho dì , nếu , dì còn khó chịu."

      Tập Bác Niên cười, nhìn về phía Mặc Tiểu Tịch: "Nếu , chúng ta tiếp tục."

      Tiếp tục cái đầu , được lợi còn khoe mẽ, Mặc Tiểu Tịch tức giận trừng mắt nhìn , tới cạnh giường Hàn Hàn, cười tủm tỉm : " cần, dì đau nữa rồi, cảm ơn quan tâm của Hàn Hàn."

      "Dì cười lên, là đẹp." Đôi mắt Hàn Hàn lấp lánh nhìn Mặc Tiểu Tịch, nó rất thích dì này.

      " sao? Vậy sau này dì phải cười thường xuyên, như vậy, có thể xinh đẹp mãi mãi." Mặc Tiểu Tịch nhận được lời khen ngợi của Hàn Hàn, trong lòng giống như ăn được mật ngọt.

      Hàn Hàn dùng sức gật đầu: "Dạ! Dì là người xinh đẹp nhất thế giới, Hàn Hàn rất thích dì, ôm ôm."

      Thằng bé dang rộng cánh tay nhắn, muốn Mặc Tiểu Tịch ôm nó.

      Mặc Tiểu Tịch xúc động ôm lấy Hàn Hàn giường, ôm vào trong lòng, thương vuốt ve khuôn mặt nhắn của thằng bé: "Dì cũng rất thích Hàn Hàn." Thằng bé đúng là thiên sứ , dễ thương, hồn nhiên, từ cái ôm này, có thể cảm nhận được máu của bọn họ lặng lẽ chảy cùng nhau, có thể nhớ tới lúc thằng bé ở trong bụng , đạp tới đạp lui.

      bỏ lỡ dáng vẻ lúc thằng bé sinh ra, bỏ lỡ dáng vẻ lúc thằng bé là đứa trẻ sơ sinh cho đến khi biết bò, biết , biết nhảy, bỏ lỡ lần đầu tiên thằng bé mở miệng gọi mẹ, bỏ lỡ rất nhiều, mỗi thời khắc hạnh phúc thuộc về , cho nên trong lòng luôn vô cùng oán hận, vô cùng oán hận.

      Nhưng lúc này, khi có thể ôm chặt thằng bé vào lòng, mọi oán hận, đột nhiên tiêu tan, trong lòng rất thoả mãn, rất thoả mãn, cần điều gì khác nữa.

      "Dì, sao mắt của dì lại đỏ." Hàn Hàn chỉ vào mắt , lo lắng .

      " sao, chỉ là vui quá thôi, vui quá mắt dì đỏ." Mặc Tiểu Tịch cũng học theo Tập Bác Niên, tuỳ tiện tìm lý do.

      "Hàn Hàn như vậy, Hàn Hàn vui quá muốn ca hát." Hàn Hàn suy nghĩ rồi hồn nhiên .

      "Vậy Hàn Hàn hát gì nào, bây giờ có thể hát cho dì bài được ?" Mặc Tiểu Tịch mong đợi nhìn thằng bé, trong mắt chứa đầy tình thương dịu dàng của người mẹ, ở chung với Hàn Hàn, lời ngây thơ gì cũng trở nên thú vị.

      Khuôn mặt nhắn của Hàn Hàn phiếm hồng: "Nhưng Hàn Hàn hát hay, dì đừng cười nhé."

      "Dì nhất định cười con, hát ." Mặc Tiểu Tịch véo vào khuôn mặt nhắn của thằng bé, cưng chiều , ngờ đứa bé như vậy, cũng biết mắc cỡ.

      Trong phòng vang lên giọng hát non nớt của Hàn Hàn, vô cùng đáng , tuy điệu ràng lắm, nhưng lại hết sức nhàng, rất nhiều lần Mặc Tiểu Tịch muốn bật cười.

      Tập Bác Niên lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh Mặc Tiểu Tịch, tham gia vào vui vẻ của bọn họ, từ từ hiểu , nếu muốn Hàn Hàn khoẻ mạnh, vô tư lớn lên, nhất định phải có gia đình hoàn chỉnh, mấy năm nay, và Ninh Ngữ Yên luôn bằng mặt bằng lòng, có dính dấp cũng chỉ nghiệp.

      Cánh cửa mở ra, Thiên Dã mua đồ ăn tối về, đứng trước cửa, nhìn cảnh gia đình xum họp vui vẻ đó, trong lòng hơi thắt lại.

      Cảnh này, gia đình hoàn mỹ, biết giữa bọn họ có Hàn Hàn, liên hệ này cắt đứt được, cho dù sau này đoạt được Hàn hàn, nhưng Tập Bác Niên vẫn là ba của Hàn Hàn.

      "Chú xinh đẹp." Hàn Hàn nhìn thấy Thiên Dã dùng tay chỉ vào cửa.

      Mặc Tiểu Tịch và Tập Bác Niên cùng quay đầu lại, Mặc Tiểu Tịch đứng lên: "Đồ ăn tối mua về rồi à."

      "Đúng vậy." Thiên Dã thản nhiên trả lời, đôi mắt rủ xuống, nhìn thấy cảm xúc gì trong đó, lấy đồ ăn tối từ trong túi ra.

      Mặc Tiểu Tịch cầm lấy phần: " ăn trước , em đút cho Hàn Hàn, chắc thằng bé cũng đói bụng rồi." cầm đồ ăn tối, quay lại bên cạnh Hàn Hàn: " ca xong bài hát, bây giờ ăn cơm có được nào."

      "Được ạ!" Hàn Hàn vui vẻ trả lời, ngoan ngoãn để Mặc Tiểu Tịch đút nó ăn cơm.

      Tập Bác Niên đứng lên, qua chỗ Thiên Dã: "Làm phiền cậu rồi, còn để cậu chạy việc lặt vặt." Trong lời của , câu hai nghĩa, nhìn giống như khách sáo với bạn bè, thực ra đầy ý châm chọc.

      " phiền, lòng của tôi luôn rộng rãi." Thiên Dã cũng ngốc, lơ đểnh trả lời câu, ý chỉ lòng dạ Tập Bác Niên hẹp hòi.

      "Đây đúng là , biết số thứ thuộc về cậu, cũng ngu ngốc cam nguyện bỏ ra, chỉ điểm này, tôi rất khâm phục cậu." Tập Bác Niên cười .

      "Chỉ có cố gắng, ngày nào đó thuộc về tôi, mà người sớm bị knockout, mới nên tự hiểu lấy mình, đừng dây dưa nữa." Thiên Dã bình tĩnh , vẻ mặt lạnh lùng.

      Tập Bác Niên cầm lấy hộp cơm, ngồi xuống ăn: "Còn chưa đến hồi kết, tôi cảm thấy nên bàn luận nhanh như vậy tốt hơn, mỗi ngày thế giới này đều thay đổi trong nháy mắt, trái tim của phụ nữ, cậu đoán được đâu."

      Mặc Tiểu Tịch ngồi ở phía trước nghe có chút khó chịu, quay đầu: "Các người có thể im lặng, đừng chuyện ?"

      Tập Bác Niên và Thiên Dã thêm gì nữa, mỗi người ở bên.

      Nhà họ Tập.

      Ninh Ngữ Yên nôn nóng tới lui trong phòng, sau khi Tập Bác Niên về, phải lập tức ly hôn với ta chứ!

      , , mày phải bình tĩnh, mày phải nhớ kỹ ta là doanh nhân thông minh, ta xung động như vậy, chừng mấy ngày nữa tốt hơn.

      Thích Tân Nhã ở bên kia, biết Thiên Dã ở trước mọi người tuyên bố và Mặc Tiểu Tịch qua lại, tức giận cào tóc, rốt cuộc là ai tiết lộ địa chỉ nhà của Thiên Dã?

      Chẳng lẽ là chị họ sao?

      Nếu là chị họ, bây giờ chắc chị ấy cũng chịu nổi, rễ chạy làm chứng, hơn nữa miệng của ta còn rất lợi hại, làm cho đám phóng viên kia được câu nào, Mặc Tiểu Tịch đáng ghét, đúng là con hồ ly tinh chuyên quyến rũ đàn ông.

      Tuy bây giờ trong lòng ta cũng hơi tức Ninh Ngữ Yên kéo Thiên Dã vào, nhưng nếu ngay cả bọn họ cũng chiến tranh nội bộ, càng khiến Mặc Tiểu Tịch kia đắc ý.

      Sau khi nghĩ vậy, ta chạy tới nhà họ Tập, ngờ vừa vào cửa người giúp việc cho ta biết, Hàn Hàn bị chị họ dùng điều khiển đập bị thương, ở bệnh viện.

      "Chị họ, có phải chị giận đến hồ đồ rồi , sao chị có thể mang tức giận trút lên người Hàn Hàn chứ, như vậy, rễ nghi ngờ." Thích Tân Nhã chạy lên lầu, vào phòng và .

      "Chị cố ý, ai biết thằng bé lại chạy tới." Ninh Ngữ Yên xoa huyệt thái dương, vô cùng phiền muộn.

      "Nhưng Hàn Hàn ở bệnh viện, sao chị lại ở nhà, chúng ta đến bệnh viện nhanh , dù là diễn kịch, chị cũng phải ."
      --- ------ ------ -------
      Last edited by a moderator: 27/4/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :