1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoạt vợ: Cô gái, yêu phải em rồi - Hồng Phi Nhan (Full 146c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 101: thể bỏ qua!

      Editor: Lost In Love

      "Miễn là có bằng chứng xác thực, những chuyện dư luận kia có gì đáng sợ, chỉ cần nhớ, đừng quá thân thiết với ta là được, bản thân phải biết giữ chừng mực." Danh tiếng của Thiên Dã ở trong làng giải trí vô cùng sạch , nếu có xì căng đan với Mặc Tiểu Tịch, đây cũng phải là chuyện tốt.

      Cho dù sau này Mặc Tiểu Tịch có thể nổi tiếng, ta cũng muốn nhìn thấy cảnh này, có lẽ bởi vì trong lòng ta cũng muốn mãi mãi như vậy.

      "Được, tôi hiểu rồi, tôi tuân thủ." Mặc Tiểu Tịch hiểu ý của ta.

      Sau khi Tô Lộ Di ra về, Mặc Tiểu Tịch tới hoa viên ngồi, nhìn trời đầy sao, tự với mình, cố lên, Mặc Tiểu Tịch, mày nhất định có thể.

      Đêm khuya, Thiên Dã vẫn chưa về, vừa rồi tức giận như vậy, khẳng định tâm trạng lúc này rất xấu, biết tại sao lại căng thẳng như vậy, mọi người đều ký hợp đồng giống nhau, tại sao còn tức giận như vậy chứ.

      Mặc Tiểu Tịch ngồi ghế xô pha, muốn chờ trở về, hai người chuyện lại cho tốt, nhưng chờ cả đêm, cũng trở về.

      Lúc tỉnh lại, phát mình nằm xô pha, trời sáng.

      Lần này nguy rồi, tức giận bỏ cả đêm về, suy nghĩ lúc, tới gần điện thoại ở bên cạnh, gọi vào số điện thoại của , chuông vang lên hồi, cũng có ai bắt máy.

      biết là nghe thấy, hay cố tình bắt máy.

      "Haizz..." Mặc Tiểu Tịch uể oải thở dài, đứng lên, chuẩn bị rửa mặt, đánh răng.

      Lúc này điện thoại bên cạnh lại vang lên, hớn hở nhấc máy lên: "Alo, là Thiên Dã sao? ở đâu? Sao về?"

      Người bên đầu bên kia ngẩn người, bút máy trong tay thiếu chút nữa bị bóp nát, chua xót : "Thế nào? Cả đêm cậu ta về làm cho em rất lo lắng sao? giống như người vợ tốt chờ chồng trở về."

      Giọng rất quen tai, Mặc Tiểu Tịch đột nhiên cau mày: "......Tập Bác Niên, sao biết số điện thoại này? Sao biết tôi ở đây?"

      "Ha ha..." Tập Bác Niên cười to: "Muốn tìm được em, đối với tôi mà rất dễ dàng, cần ngạc nhiên như vậy." thực tế, là tối hôm đó, theo phía sau về nhà, nhìn vào khu chung cư, sau đó kêu thuộc hạ thăm dò danh sách những chủ nhà ở đây.

      Lúc tên của Thiên Dã rơi vào tầm mắt , lập tức hiểu ra, ra ở chỗ của Thiên Dã, trong khoảnh khắc lục phủ ngũ tạng của lập tức ứa ra nước chua, nghĩ tới cuối cùng cũng ở chung với tên mặt trắng kia, trong lòng có trăm vạn lần ghen tị, sai, là ghen tị!

      "Tôi có thời gian nhảm với , sau này đừng gọi tới nữa, tạm biệt!" Mặc Tiểu Tịch nặng nề đặt điện thoại xuống, nghĩ ra tại sao có thể tìm đến nhanh như vậy.

      Xem ra phải đổi chỗ mới, nếu , sớm muộn gì Ninh Ngữ Yên cũng tìm tới!

      Chờ sau khi rửa mặt xong và ra, điện thoại lại vang lên, phải là tên đó nữa chứ, cũng có thể là Thiên Dã, lưỡng lự lúc, vẫn qua bắt máy.

      "Alo..."

      "Tiểu Tịch, tôi là Tô Lộ Di, 20 phút sau tôi kêu tài xế tới đón , chuẩn bị , sau đó xuống dưới."

      "Ừ, được, được, tôi lập tức chuẩn bị."

      Cúp điện thoại, Mặc Tiểu Tịch vô cùng vui vẻ, quên , Thiên Dã cũng lớn, chắc là có việc gì, nhanh chóng trở về phòng thay đồ, sau khi trang điểm nhạt, lập tức xuống lầu chờ.

      Ngày đầu tiên, dù sao để bọn họ chờ cũng tốt lắm.

      20 phút sau, chiếc xe màu trắng chạy đến trước mặt , cửa xe mở ra, có người đàn ông bước xuống: "Mặc tiểu thư, xin chào! Là chị Lộ Di kêu tôi đến đón , mời lên xe."

      "Được, cảm ơn!" Mặc Tiểu Tịch chui vào xe, dọc đường, trong lòng vô cùng hồi hộp, thấp thỏm, còn có hưng phấn.

      Xe dừng lại trước toà nhà văn phòng Lâu Cao mười tầng, ở lối vào có rất nhiều người đứng, nhìn kỹ mới phát hầu như đều là phái nữ, trong tay họ cầm quà tặng, hoặc tấm khẩu hiệu bằng gỗ, vừa đứng vừa ngồi, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh, còn trò truyện hi hi ha ha, thấy có xe đến, vẻ mặt lập tức trở nên căng thẳng.

      "Đó phần lớn đều là người hâm mộ của Thiên Dã, những năm nay quá điên cuồng." Người cộng tác viên ngồi bên cạnh Mặc Tiểu Tịch lắc đầu cười.

      ra là người hâm mộ của Thiên Dã!

      Mặc Tiểu Tịch và người cộng tác viên xuống, những kia lao qua, thấy phải là Thiên Dã, tất cả thất vọng tản , tiếp tục ngồi chờ.

      Người cộng tác viên dẫn Mặc Tiểu Tịch lên lầu năm, ra khỏi thang máy và về hướng bên trái, mới được mấy bước, có người từ trong phòng bước ra, đúng lúc chạm phải nhau.

      "Thích tiểu thư, xin chào!" Người cộng tác viên lễ phép chào hỏi.

      Thích Tân Nhã nhìn thấy Mặc Tiểu Tịch, trong mắt lộ ra vẻ ngạc nhiên, chỉ vào : "Mặc Tiểu Tịch? Sao lại ở đây?" Trời ạ, ta bị hoa mắt hay nằm mơ chứ, người phụ nữ này, phải người phụ nữ này biến mắt 800 trăm năm trước rồi sao, sao giờ lại xuất ở đây? Còn là công ty điện ảnh và truyền hình!

      Mặc Tiểu Tịch bình tĩnh nở nụ cười: "Xin chào! Thích tiểu thư, sau này chúng ta chính là đồng nghiệp."

      "Cái gì? lại lần nữa xem?" Thích Tân Nhã nhìn Mặc Tiểu Tịch giống như nhìn quái vật, trở thành đồng nghiệp là có ý gì!

      Mặc Tiểu Tịch cười khẽ, quay sang người cộng tác viên bên cạnh: " Có lẽ sáng sớm Thích tiểu thư vẫn chưa tỉnh ngủ, lời đơn giản như vậy cũng hiểu, giải thích giúp tôi chút ." Đối với người phụ nữ hợp mưu với Ninh Ngữ Yên cướp con của , thậm chí còn muốn giết ta.

      Người cộng tác viên bên cạnh gượng cười, sao hai vị này vừa gặp mặt là bầu khí trở nên căng thẳng như vậy chứ: "Thích tiểu thư, là thế này, tại Mặc tiểu thư chính là nữ chính của tân kịch ca múa Thiên Sứ Đêm. Bây giờ ấy là nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty."

      "Cái gì, cái gì, ta là nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty, là ai có mắt ký hợp đồng với ta?" Thích Tân Nhã sắc bén .

      "Tôi chính là người có mắt ký hợp đồng với ấy." Tô Lộ Di từ phía sau bước tới, cười , ta đến trước mặt Thích Tân Nhã, nụ cười mặt vô cùng giả dối: "Tân Nhã, ở đây là công ty, gào thét giống như ma quỷ tốt cho hình tượng lắm."

      "Chị Lộ Di, sao chị lại ký hợp đồng với Mặc Tiểu Tịch, năm đó ta thối tha đến cỡ nào, phải chị biết, chị phải là người già ngu ngốc chứ, lần này, chị nhìn nhầm rồi." Thích Tân Nhã bộc tuệch ra.

      Vẻ mặt của Tô Lộ Di vô cùng lạnh nhạt, mỉm cười : "Có lẽ vậy, nhưng bây giờ đưa ra kết luận cũng quá sớm, coi như tôi khiêu chiến, xem có thể tạo ra kỳ tích hay ." ta ghét nhất là người khác khiêu khích mình, bị Thích Tân Nhã lấy ra trêu đùa, trong lòng ta vô cùng khó chịu.

      "Em thấy, hy vọng của chị bị tan vỡ." Thích Tân Nhã nhìn Mặc Tiểu Tịch bằng ánh mắt khinh thường.

      "Hãy chờ xem, Tiểu Tịch, chúng ta ." Hai tay của Tô Lộ Di khoanh trước ngực, vô cùng tự tin mang giày cao gót rời , Mặc Tiểu Tịch ngang qua người Thích Tân Nhã, cong khóe môi giễu cợt.

      Thích Tân Nhã tức giận giậm chân, lúc sau, dường như nhớ ra điều gì đó, nhanh chóng gọi điện thoại : "Alo, chị họ, chị có biết em vừa nhìn thấy ai , Mặc Tiểu Tịch, ta xuất rồi."
      windlove_9693 thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 102: bàn tay vươn ra từ trong bụi cây!

      Editor: Lost In Love

      Ninh Ngữ Yên lập tức bật dậy từ giường chăm sóc sắc đẹp: "Em gì? Em nhìn thấy Mặc Tiểu Tịch ở đâu?" ta phái người tìm nhiều ngày, cũng có manh mối, ngờ bị Tân Nhã gặp phải.

      "Ở công ty điện ảnh và truyền hình của bọn em, ta ký hợp đồng để trở thành nghệ sĩ, ôi trời, đáng ghét, sau này phải gặp mặt ta, nhưng chị họ, chị xem tại sao ta biến mất hai năm, bây giờ lại đột nhiên trở về, biết có mưu gì ?" Thích Tân Nhã có chút lo lắng .

      " bại tướng dưới tay người khác, ta mưu gì chứ, đoán chừng là muốn kiếm ít tiền thôi." Ninh Ngữ Yên thản nhiên , nhưng trong lòng lại vô cùng lo lắng.

      " đâu, chị họ, chị xem có phải ta nhắm trúng Hàn Hàn rồi , dù sao.."

      "Tiểu Nhã, em câm miệng ngay, đừng lung tung." Ninh Ngữ Yên nghiêm giọng ngăn ta tiếp, con Tân Nhã này đúng là biết sử dụng đầu óc, biết bên cạnh nó có người hay , nhưng bây giờ bên cạnh ta, có rất nhiều người, đây là bí mật quan trọng, dù có ai cũng thể nhắc tới.

      Thích Tân Nhã thấy mình thiếu chút nữa lỡ lời, khỏi che miệng lại, nhìn nhìn xung quanh, phát có người, ta mới thả lỏng : "Chị họ, xin lỗi."

      "Tự chú ý chút, em cứ như vậy chịu thiệt." Ninh Ngữ Yên dạy bảo .

      "Em biết rồi ạ, chị họ, vậy em cúp máy."

      "Được! Chị gọi lại cho em sau."

      Bọn họ cúp điện thoại, Ninh Ngữ Yên kéo mặt nạ mặt xuống: "Hôm nay làm nữa." ta thay quần áo, nhanh chóng ra khỏi phòng chăm sóc sắc đẹp.

      Lần này Mặc Tiểu Tịch xuất , tuyệt đối đơn giản như vậy, hơn nữa bộ dạng lần trước của ta còn vô cùng nghèo nàn, mấy ngày ngắn ngủi, sao có thể thay đổi nhanh như vậy, làm ngôi sao.

      ta phải mau chóng nghĩ ra cách đối phó!

      Mặc Tiểu Tịch theo Tô Lộ Di vào văn phòng, đây là căn phòng rất rộng rãi và thời trang, làm cho người ta cảm thấy vô cùng phù hợp với làng giải trí.

      "Ngồi xuống Tiểu Tịch, Tiểu Trần, rót cho ấy ly nước." Tô Lộ Di phân phó, tiểu Trần lập tức xoay người ra ngoài rót nước.

      Mặc Tiểu Tịch ngồi xuống.

      Tô Lộ Di ngồi đối diện với , : "Bất luận trước kia và Thích Tân Nhã từng xảy ra chuyện gì, nhưng nếu sau này có thể tránh tranh cãi với ta tránh, ta có Tập thị và Ninh thị làm hậu thuẫn, nếu gây ầm ĩ, có lợi cho , ngoài ra, phải nhớ kỹ, đặc biệt là ở trước mặt công chúng, càng giả vờ yếu kém, càng có lợi, hiểu ý tôi chứ?" ta nhìn vào mặt , trong mắt chứa thông minh và sắc sảo.

      Mặc Tiểu Tịch rủ mắt suy nghĩ, sau đó : "Tôi nghĩ tôi hiểu ý của ."

      "Vậy tốt, tôi thích phụ nữ thông minh." Tô Lộ Di cười tán thưởng, có lẽ Mặc Tiểu Tịch còn thông minh hơn so với tưởng tượng của ta nhiều.

      "Cảm ơn khen ngợi." Mặc Tiểu Tịch thản nhiên nhận lời khen ngợi của ta, biết, ở chỗ này, tự tin quan trọng hơn khiêm tốn rất nhiều.

      "Chờ chút, theo tôi gặp đạo diễn của bộ kịch ca múa này chút, ta muốn gặp , phải biểu cho tốt, ánh mắt của ta vô cùng kén chọn.

      Tiếp đó Tô Lộ Di còn số điều liên quan đến công việc, thời gian trôi quan rất nhanh, sau khi ăn cơm trưa ở công ty xong, bọn họ gặp đạo diễn.

      Bọn họ hẹn nhau ở rạp hát lớn, Tô Lộ Di kêu Mặc Tiểu Tịch nhảy điệu nhảy cho Lam Dật xem.

      "Thế nào? Vẫn chưa hài lòng sao?" Tô Lộ Di hỏi người đàn ông có hơi thở trẻ tuổi mang thân nghệ thuật bên cạnh.

      Lam Dật nghe thấy câu hỏi của Tô Lộ Di mới khôi phục lại tinh thần, cười : "Tôi rất vừa ý, tìm ở đâu vậy, ấy chắc hẳn phải là người trong đợt tuyển chọn này, ngờ còn giấu con át chủ bài, lợi hại."

      "Ha ha, chuyện này là đương nhiên, có kim cương, sao tôi dám nắm lấy món đồ sứ này." Tô Lộ Di đắc ý .

      "Nhưng biết tại sao, tôi cảm thấy ấy rất quen mắt, giống như nhìn thấy ở đâu." Lam Dật hơi cau mày, .

      " ấy tên Mặc Tiểu Tịch, ở trong hôn lễ hai năm trước, là người bỏ chú rễ để chạy trốn cùng tổng giám đốc Tập thị, sau đó mang thai, lại bị ruồng bỏ, nhà họ Nguỵ cũng cần ấy nữa, về sau biến mất, mới xuất lại lâu." Tô Lộ Di với thẳng với Lam Dật chút tránh né, phải ta muốn làm xấu mặt của Mặc Tiểu Tịch, mà là sớm muộn gì ta cũng biết.

      Lam Dạt cố nhớ lại chút: "Hình như có nghe qua, bối cảnh của này phức tạp, sử dụng ấy đúng là bước cờ mạo hiểm."

      " chuyện khác , phong cách và vũ đạo của ấy, làm cho người ta có cảm giác rất hoà hợp với vở kịch, so ra, dùng người hoàn toàn phù hợp, tôi thà mạo hiểm lần, còn , có dám dùng ấy ?" Tô Lộ Di dùng giọng điệu thoải mái hỏi.

      "Có ở đây với tôi, tôi còn sợ cái gì." Lam Dật đùa giỡn , theo như biết, Tô Lộ Di là người phụ nữ rất gan dạ và mạnh mẽ.

      Mặc Tiểu Tịch thấy hai người ở dưới trò chuyện với nhau có biểu rất vui vẻ, biết mình được thông qua xét quyệt của người đạo diễn trẻ tuổi kia.

      Sau đó, Lam Dật đưa kịch bản cho Mặc Tiểu Tịch, kêu cầm về nhà xem, hai người chuyện lúc, thấm thoát thời gian trễ, Tô Lộ Di đề nghị ba người ăn cơm chung, coi như chúc mừng cho chuyện hợp tác.

      Lam Dật vui vẻ đồng ý, tuy rằng Mặc Tiểu Tịch muốn cho lắm, nhưng nghĩ tới lần đầu tiên từ chối tốt, vì thế cũng đồng ý.

      Ba người đến nhà hàng của Hàn Quốc.

      về số chi tiết của vở kịch, giữa chừng, Tô Lộ Di đứng dậy vệ sinh, chỉ còn lại Mặc Tiểu Tịch và Lam Dật.

      "Mặc Tiểu Tịch, trước kia học múa ballet ở đâu, múa cũng tệ." Lam Dật khen ngợi, nhìn giống như trong sáng, năm đó lại làm chuyện như vậy, khiến người ta thể ngờ được.

      "Ở Ngã La." Mặc Tiểu Tịch cười nhạt trả lời.

      "Đó là hội trường múa ballet, hèn chi học tốt như vậy."

      Hai người ngồi đó trò chuyện, cười cười, ở bàn khác, mày của người nào đó càng ngày càng cau chặt.

      Sau đó, Tô Lộ Di quay lại, ta tính tiền, ba người cùng ra khỏi nhà hàng.

      "Tiểu Tịch, để Lam Dật đưa về ." Tô Lộ Di đẩy Lam Dật qua.

      " cần, tôi về mình được rồi, đạo diễn Lam, chị Di, hẹn gặp lại." Mặc Tiểu Tịch muốn mình, hít thở khí.

      "Vậy cũng được, chúng tôi đây, về mình cẩn thận nhé." Tô Lộ Di cũng miễn cưỡng , cùng Lam Dật trước.

      Mặc Tiểu Tịch nhìn xe bọn họ xa, nắm chặt quần áo người, về hướng khác.

      Nơi này có rất nhiều cây, cho nên vô cùng u lạnh lẽo, tăng tốc độ bước chân, chuẩn bị đến đường lộ đón xe.

      Trong bóng tối, đột nhiên có bàn tay đưa ra, kéo vào trong bụi cây, dùng cơ thể đè vào thân cây: " ngờ, mối quan hệ của em bây giờ rộng như vậy, người đàn ông vừa rồi là mới quen sao?"

      Mặc Tiểu Tịch bị chuyện xảy ra bất ngờ dọa đến mất hồn mất vía, thông qua đèn đường bên ngoài, sau khi thấy người ở trước mắt tức giận chửi ầm lên: "Tập Bác Niên, tên điên khùng này, mau thả tôi ra."
      windlove_9693 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 103: kiểm soát được cảm xúc!

      Editor: Lost In Love

      "Em nghĩ ra câu mắng nào mới mẻ hơn sao, từ khi bắt đầu đến giờ, phải mắng điên khùng là biến thái, những câu này tôi nghe chán rồi." Tập Bác Niên cười lưu manh , nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng của , có cảm giác kích động muốn lập tức đoạt lấy.

      "Mắng hai câu này cũng đủ, đồ đàn ông đê tiện, tâm lý biến thái, tim phổi." Mặc Tiểu Tịch cắn răng vùng vẫy, kết quả giống như dự đoán, dùng lên chút sức lực, là có thể giữ chặt lấy .

      Tập Bác Niên nở nụ cười nguy hiểm: "Muốn biết thế nào là người có tâm lý biến thái ?"

      Môi của Mặc Tiểu Tịch run rẩy, ánh mắt của vô cùng đáng sợ, giống như dã lang, bắt đầu sợ hãi: "..., tôi rảnh ở đây nhảm với , tôi phải về nhà, xin buông tôi ra."

      "Sao lại chuyện lắp bắp như vậy, sợ tôi à?"

      "Đừng chơi, tôi căn bản sợ , đừng có ở đây mà đùa giỡn với tôi, nếu muốn chơi trò biến thái, mời về nhà tìm vợ của ." Mặc Tiểu Tịch ra sức chống lại .

      Tập Bác Niên lại đến gần thêm chút, môi mỏng cọ xát vào tóc gáy của , chưa rơi vào da thịt, nhưng so với rơi vào da thịt càng làm cho người ta run sợ hơn: "Những người biến thái giống tôi, thích nhất là ở trong đêm như thế này, cùng với người đẹp như em, đánh...dã...chiến."

      Những chữ sau cùng, vô cùng nhàng và mờ ám, ở trong bóng tối toả ra mê hoặc trí mạng, khiến cho đáy lòng hỗn loạn.

      ".. là biến thái." Sắc mặt của Mặc Tiểu Tịch đỏ ửng, muốn né ra, nhưng tránh khỏi hơi thở quanh quẩn của .

      "Được, bây giờ tôi diễn tập với em, xem tôi biến thái đến đâu." Tập Bác Niên nở nụ cười: "Tôi ở đây xé quần áo của em, vuốt ve từng tấc da thịt của em, sau đó, mạnh mẽ đoạt lấy em, nhiều năm rồi, tôi cũng nhớ mùi vị của em."

      Đầu của chôn ở cổ , môi mỏng rải rác hạ xuống, cảm giác này vô cùng mềm mại, rất tuyệt!

      Mặc Tiểu Tịch ngừng thở, cảm thấy miệng có chút khô khốc: "Tập Bác Niên, đừng làm chuyện điên rồ, bất cứ lúc nào cũng có người qua, biết xấu hổ, nhưng tôi biết."

      "Em sai rồi, tôi còn mặt mũi, em cũng thể có, Mặc Tiểu Tịch, tôi tin em chưa từng nghĩ đến tôi, trước kia cơ thể của chúng ta ăn ý đến mức nào, em quên rồi sao, tôi còn nhớ, mỗi lần em lên cao trào, đều ..."

      "Đừng nữa, đừng nữa, tôi muốn nghe..." Mặc Tiểu Tịch lắc đầu, muốn nghe đề cập đến chuyện mình từng ngu ngốc người đàn ông muốn mình chết.

      " muốn nghe, vậy làm là được rồi." Tập Bác Niên nghiêng đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng của , mùi thuốc lá xông thẳng vào cổ họng , lưỡi của cuốn lấy môi , lăn lộn trong miệng, trốn quấn lấy, bỏ qua chỗ nào trong miệng .

      Cơ thể phía dưới mềm mại mê hoặc, khiến cho cả người nóng lên, áp chặt vào hơn, để thể hội được khát vọng của .

      Bất luận là cơ thể hay linh hồn, đều muốn dung hợp vào, sau này bao giờ xa cách nữa, Mặc Tiểu Tịch, tôi nhận ra tôi em, thời gian càng lâu, càng cảm nhận ràng hơn.

      "Ư..." tấn công xuống dưới, lý trí của bắt đầu trở nên mơ hồ, nhắm mắt lại, bắt đầu thả lỏng cơ thể.

      Đôi môi nóng bỏng của giống như mang theo lửa, dừng ở xương quai xanh và ngực của , rồi thẳng đường xuống dưới, quần áo bị kéo vô cùng hỗn loạn, tiếng thở dốc dồn dập vang lên trong bụi cây.

      giữ chặt lấy vòng eo của , cách lớp quần áo, đưa cây đuốc nóng hổi về phía .

      Trời ạ, kiềm chế được nữa, phải muốn ở đây, vô cùng ghét những từ kiềm chế được này, càng thích cảm giác của chàng trai vì phụ nữ mà kiềm chế được.

      Nhưng bây giờ thể dừng lại, cơ thể của giống như thuốc phiện, từ khi bắt đầu hút vào miệng có cách nào bỏ được nữa.

      Mặc Tiểu Tịch tê dại đến sắp xụi lơ đất, nhưng trong đầu vẫn còn chút lý trí cuối cùng: "Tập Bác Niên, dừng tay mau, thể ở đây, thể."

      "Chúng ta đổi chỗ khác được chứ?" Tập Bác Niên ôm lấy , vào sâu trong rừng cây, ở đó bị cây lớn bao quanh, chút ánh sáng.

      Bởi vì thấy được mình, thấy đối phương, cho nên có thể ôm ấp thoả thích, quan tâm, suy nghĩ gì cả, chỉ làm theo trái tim.

      hơi thở của , bàn tay vuốt ve để lại ấm áp làn da của , trong bóng tối, khuôn mặt của càng thêm ràng, tim của đập cùng với hơi thở của tôi.

      Chúng ta cứ như vậy mà hoà nhập vào trong cơ thể nhau, giống như chỉ cần dùng sức, là có thể mãi mãi chia lìa.

      Hai tiếng sau.

      "Bốp..."

      "Tập Bác Niên, hôm nay tôi giết tên khốn nạn này." Những con chim ngủ trong rừng cây bị doạ chạy mất hơn phân nửa.

      Mặc Tiểu Tịch nhanh chóng mặc quần áo vào, chạy ra khỏi rừng cây, chạy đến đường lộ, bị điên rồi, sao lại cùng loại đàn ông như vậy...

      Cũng là tốt, thể kiềm chế, Mặc Tiểu Tịch, rốt cuộc mày có biết xấu hổ hay , sao mày có thể để ta muốn làm gì mày làm, như vậy, con sói kia càng có lòng tham đáy.

      bấn loạn ngồi ở đó, hận thể đập đầu chết .

      Mấy ngày trước còn thề lên thề xuống là bao giờ có quan hệ với nữa, những lời này vẫn còn nóng, mà phạm sai lầm.

      Tập Bác Niên mặc xong quần áo cũng đuổi theo ra, vừa xong chuyện ăn bạt tai, điều này khiến cho trở tay kịp, trong lòng vô cùng khó chịu.

      Vừa rồi còn nhiệt tình như lửa phối hợp với , chỉ trong phút chốc, lại trở mặt với giống như kẻ thù, người phụ nữ này lật lọng còn nhanh hơn lật sách.

      "Mặc Tiểu Tịch..." chạy tới kéo lấy : "Sao em lại đánh tôi? Bộ tôi cưỡng ép em sao? ràng em cũng rất hưởng thụ mà, thừa nhận em tôi cũng phải là chuyện đáng xấu hổ."

      "?" Mặc Tiểu Tịch hất ra: "Tôi hề , Tập Bác Niên, đối với , bây giờ tôi chỉ có hận."

      "Nhưng tôi nhớ em từng tôi phải ? Rốt cuộc những lời này là hay giả." Tập Bác Niên nắm chặt cổ tay , chịu buông.

      Mặc Tiểu Tịch đứng im, từ từ, trong mắt bắt đầu ứa ra nước mắt: "Tập Bác Niên, đúng là người đàn ông có lòng tham đáy, muốn báo thù cho em mà kêu tôi chết , bởi vì muốn có được đứa bé, nên bỏ qua nổi khốn khổ của tôi, cuối cùng, còn muốn tôi , cho rằng tôi là cái gì? Là người, hay món đồ chơi để đùa bỡn trong tay?"

      Nổi bi thương kể xiết bao vây giống như làn sương mù, nước mắt, cuối cùng cũng rơi xuống...

      Tập Bác Niên nắm cổ tay , giải thích được, cũng muốn buông ra, đúng là từng kêu chết , hơn nữa còn cướp con của , cuối cùng, lại hy vọng xa vời là vẫn .

      ra mình là người đàn ông đáng hận như vậy!

      Nghĩ tới nổi buồn mấy năm nay của , lòng giống như bị dao cắt: "Mặc Tiểu Tịch, xin lỗi..."

      Ở con đường đối diện, có bóng người màu trắng bước ra từ trong xe, nhìn thấy cảnh trước mắt, cứng đơ người.
      windlove_9693 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 104: Thử được !

      Editor: Lost In Love

      Mặc Tiểu Tịch ngây người, im lặng đứng đó, cúi đầu cười khẽ: "Tập Bác Niên, từ lúc tôi biết đến giờ, đây là lần đầu tiên xin lỗi tôi."

      Lòng của Tập Bác Niên hơi rung động, dùng sức kéo vào ngực, ôm chặt: "Xin lỗi, xin lỗi, bây giờ tôi còn oán hận em nữa, bởi vì em từng chết lần, món nợ của Vân Noãn em trả hết."

      Gió thổi qua người bọn họ, làm tóc của bay phất phơ trước mặt , mềm mại mà lạnh lẽo!

      Người ở đường đối diện qua, đôi mắt càng ngày càng u ám, tim càng ngày càng nặng trĩu, ngay cả sức lực xoay người cũng có.

      con đường yên tĩnh, , , còn có , đều lẳng lặng đứng đó.

      Mặc Tiểu Tịch nâng tay ôm lại: "Tôi cần lời xin lỗi của , tôi chỉ muốn Hàn Hàn, trả thằng bé cho tôi, tôi tha thứ cho ."

      Tập Bác Niên buông Mặc Tiểu Tịch ra, đôi chân mày đen cau lại: "Hàn Hàn là sinh mạng của tôi, tôi rất thương thằng bé, tôi là ba của nó, em kêu tôi trả thằng bé cho em, điều đó tuyệt đối thể nào."

      "Thằng bé là do tôi sinh, là tôi mang thai mười tháng vất vả sinh ra." Mặc Tiểu Tịch nhìn về phía hét lớn.

      "Thằng bé cũng là tôi sinh, có tôi, em lấy đâu ra nó, thằng bé là con của tôi, thằng bé họ Tập, là người thừa kế của tôi." Tập Bác Niên cũng hét lên.

      Mặc Tiểu Tịch thở hổn hển: "Tập Bác Niên, cái tên khốn nạn này, trước kia cần thằng bé, coi nó như công cụ để trả thù, bây giờ mới biết nó là cốt nhục của , con của sao, trả Hàn Hàn lại cho tôi, tìm Ninh Ngữ Yên sinh đứa ."

      "Tôi thích em sinh cho tôi hơn, hay là, chúng ta lén sinh đứa."

      "Đồ vô lại, biết xấu hổ, chết ." Mặc Tiểu Tịch ra sức đá cước, xoay người chạy về phía con đường đối diện.

      Vừa chạy hai bước, ngẩng đầu nhìn thấy ở dưới ánh đèn đường đối diện, sắc mặt Thiên Dã trắng bệch, hơi dừng lại bước chân, rồi lại chạy như bay tới đó.

      Tập Bác Niên quay đầu, cũng nhìn thấy Thiên Dã ở đối diện, lại là tên mặt trắng này.

      cất bước qua.

      "Thiên Dã, sao lại ở đây, hôm qua đâu cả đêm vậy, em gọi rất nhiều cuộc điện thoại cũng trả lời em." Mặc Tiểu Tịch tới trước mặt , căng thẳng kéo lấy tay .

      Thiên Dã có phản ứng, nghiêng đầu nhìn vào mặt : " sao."

      " còn giận em sao, đừng như vậy được ?" Mặc Tiểu Tịch quay sang nhìn thẳng vào mặt , mỉm cười với , chắc là nhìn thấy và Tập Bác Niên cãi nhau, vì vậy càng thêm mất hứng.

      "Mặc Tiểu Tịch, người phụ nữ chết tiệt này, em buông tên mặt trắng này ra cho tôi." Tập Bác Niên ở phía sau, tức giận .

      Mới quấn quít với xong, bây giờ lại chơi trò thanh mai trúc mã với tên mặt trắng này, thấy kéo tay Thiên Dã, hận thể dùng dao tách nó ra.

      "Tập Bác Niên, là cái thá gì chứ, dựa vào đâu mà quản tôi, Thiên Dã, chúng ta về thôi." Mặc Tiểu Tịch kéo Thiên Dã tới bên cạnh xe, hôm nay có sức để tranh cãi với tên kia.

      Thiên Dã theo , nắm chặt tay , tự an ủi bản thân, bây giờ nắm tay , vậy là được rồi, vậy là được rồi.

      "Mặc Tiểu Tịch, em đứng lại cho tôi, nếu em dám lên giường với tên mặt trắng này, tôi giết em." Tập Bác Niên tức giận uy hiếp.

      Mặc Tiểu Tịch quay đầu: "Xin đừng nghĩ người đàn ông nào cũng giống như , dùng thân dưới để suy nghĩ."

      "Em dám , em chưa từng cùng cậu ta?" Tập Bác Niên cố ý khích , muốn dò xét tình hình .

      "Đương nhiên..." Mặc Tiểu Tịch vừa định đương nhiên có, ai ngờ Thiên Dã đột nhiên giữ chặt lấy đầu , dùng sức hôn lên môi .

      Mặc Tiểu Tịch mở to mắt, nhanh chóng mím môi lại, cho tiến thêm bước nữa.

      "Chết tiệt..." Tập Bác Niên chống nạnh, tức đến mức phổi gần như muốn nổ tung.

      Thiên Dã có thể cảm nhận được Mặc Tiểu Tịch ngầm chống cự, trong lòng nổi lên chút chua xót, buông môi ra, nhìn Tập Bác Niên: "Xin sau này đừng đến trêu chọc tiểu Tịch nữa, ấy là của tôi."

      Đây là lần đầu tiên Thiên Dã quang minh chính đại khiêu chiến với Tập Bác Niên, trước kia bởi là vì Nguỵ Thu Hàn, chỉ có thể im lặng, bây giờ giống, Mặc Tiểu Tịch được tự do, muốn tranh thủ đoạt lấy trái tim của .

      "Tiểu tử thối, Mặc Tiểu Tịch là người phụ nữ của tôi." Tập Bác Niên bình tĩnh , ghét người khác dán nhãn lên người .

      Mặc Tiểu Tịch cười gượng: "Tập Bác Niên, tôi phải là người phụ nữ của , bây giờ phải, sau này cũng phải, tiểu Dã, đừng lời vô ích với ta, chúng ta thôi."

      Thiên Dã mở cửa xe cho Mặc Tiểu Tịch, để ngồi vào trước, còn mình vòng qua bên kia, nhìn thấy Tập Bác Niên tức giận đến bị nội thương, cười lạnh, ngồi vào xe rồi lái .

      Tập Bác Niên nhìn xe mất, nghĩ tới Mặc Tiểu Tịch và Thiên Dã sống chung với nhau mỗi ngày, thân mật, lên giường gì đó, lập tức cảm thấy sốt ruột, làm thế nào cũng thể bình tĩnh được.

      đường trở về căn hộ, Mặc Tiểu Tịch và Thiên Dã đều lời nào, thứ nhất là xấu hổ, thứ hai là biết nên gì.

      "Cảm ơn chuyện lúc nãy, kỹ thuật diễn xuất của rất tuyệt." Mặc Tiểu Tịch mỉm cười giơ ngón cái lên, lấy chuyện này gạt bỏ lúng túng.

      "Em cho rằng diễn trò sao?" Trong lòng Thiên Dã có chút khó chịu, cho xe dừng lại: "Mặc Tiểu Tịch, em ngốc như vậy sao? có tình cảm với em, em nhìn thấy, cảm giác được sao?"

      "Tiểu Dã..." Mặc Tiểu Tịch bối rối xoắn tay vào nhau.

      khuôn mặt đẹp trai của Thiên Dã lên vẻ đau đớn: "Nếu em vẫn biết, vậy cho em biết, Mặc Tiểu Tịch, em, chúng ta quen nhau ."

      Mặc Tiểu Tịch biết bây giờ thể né tránh được nữa, phải nhìn thẳng vào vấn đề, sau đó cho câu trả lời.

      muốn làm tổn thương , nhưng nếu vì điều này mà dối , tổn thương càng sâu hơn, cho nên, lúc này chỉ có thể tàn nhẫn chút.

      "Tiểu Dã, em cũng , nhưng phải là tình giữa nam và nữ, tình cảm của em đối với giống như người thân, người bạn, em rất quan tâm đến , rất sẵn lòng làm cho biết cứ chuyện gì, em biết , đây phải là tình ."

      Thiên Dã nhìn sâu, trong lòng vô cùng hiu quạnh: " thể thử lần sao? chừng em ."

      Thiên Dã thấy dường như do dự, đưa tay ôm lấy : "Cứ như vậy có được , cần từ chối ngay lập tức, cuộc đời của chúng ta còn rất dài, có ai thích hợp với chúng ta hơn đối phương."

      "Tiểu Dã..."

      "Đừng , cho cơ hội, tiểu Tịch, trong thế giới của chỉ có em, đừng tàn nhẫn với như vậy được ?" sợ , cho nên vội vàng cắt ngang.

      Lời của Mặc Tiểu Tịch dường như bị nghẹn lại ở cổ họng, có lẽ có ngày đó, đợi sau khi mọi thứ yên ổn lại, cố gắng từ từ người khác, mà người đó, chắc chắn chọn .

      Nhưng lý trí của người khác, trong lòng , tại sao vẫn thể buông bỏ.
      windlove_9693 thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 105: Công kích người thân của nhau!

      Editor: Lost In Love

      Trở về căn hộ, Mặc Tiểu Tịch cho Thiên Dã biết hôm nay đến công ty và gặp mặt đạo diễn Lam.

      " biết." Thiên Dã giọng .

      "Hả, sao biết?" Mặc Tiểu Tịch cảm thấy hơi ngạc nhiên, người này mất tích cả đêm, sao biết được làm những gì.

      "Chứ em nghĩ sao lại tìm được quán ăn đó? gọi điện thoại cho Lộ Di, ấy cho biết, sau đó về nhà, thấy em trễ như vậy mà vẫn chưa về, lập tức đoán ra, có lẽ em tới công ty, ngày đầu tiên đến có cảm giác gì?" Thiên Dã bình tĩnh hỏi, rót ly nước đưa cho rồi ngồi xuống.

      tại như vậy, cũng chỉ biết im lặng, cho dù vui, bước của cũng thay đổi.

      "Cũng được, nhưng em gặp Thích Tân Nhã và cãi với ta mấy câu, may mà sau đó có Lộ Di giải vây." Hôm nay Mặc Tiểu Tịch mới cảm thấy Tô Lộ Di cũng chán ghét .

      "Ở cùng chỗ, sớm muộn gì cũng gặp, nhưng ta nhìn thấy em, chắc chắn Ninh Ngữ Yên cũng biết em vào công ty điện ảnh và truyền hình, ta nhất định nghĩ cách đối phó với em, em phải cẩn thận." Thiên Dã có chút lo lắng cho .

      "Em chờ ta tới, nếu em sợ lời của ta, em xuất ." Bây giờ Mặc Tiểu Tịch chờ ta xuất kích.

      "Đừng lo lắng, thầm giúp em, còn sớm nữa, tắm rửa rồi ngủ ." Thiên Dã đứng dậy, về phía phòng mình.

      "Thiên Dã..." Mặc Tiểu Tịch gọi lại, Thiên Dã quay đầu: "Còn chuyện gì sao?"

      "À, Lộ Di chúng ta nên ra vẻ quen nhau ở công ty, còn nữa, ấy muốn em chuyển chỗ ở, em nghĩ vậy cũng tốt, Tập Bác Niên biết em ở đây, sáng nay còn gọi điện thoại đến quấy rối, cho nên em muốn chuyển ra ngoài." Mặc Tiểu Tịch .

      Thiên Dã đứng đó, nhất thời biết gì, lúc lâu mới lấy lại tinh thần: " trao đổi lại chuyện này với Lộ Di, quyết định sau ."

      "Kỳ thực, chuyển ra ngoài, chúng ta vẫn có thể gặp mặt thường xuyên, ngàn lần đừng gây ầm ĩ với ấy, như vậy, em rất khó xử." Mặc Tiểu Tịch nghe muốn trao đổi lại, sợ đến mức cả người đều toát ra mồ hôi lạnh.

      Thiên Dã trả lời mà vào phòng.

      Mấy ngày kế tiếp, ngày nào Tập Bác Niên cũng gọi điện thoại đến căn hộ quấy rối.

      Mặc Tiểu Tịch đến công ty, ở nhà đọc và nghiên cứu kịch bản, học thuộc lời thoại, kết quả cứ cách nửa tiếng là nhận được cuộc điện thoại.

      Bởi vì sợ công ty có việc gọi đến, điện thoại vang lên, thể bắt.

      "Định..." Điện thoại lại vang lên.

      Mặc Tiểu Tịch nghĩ 80% khả năng là tên đàn ông kia, nhưng lại sợ 20% có khả năng là công việc, cho nên vẫn bắt máy.

      "Alo..."

      "Cả ngày ở nhà có việc gì làm nên rảnh rang lắm phải ? Ôi, đúng là cuộc sống thoải mái."

      Mặc Tiểu Tịch bất ngờ khi nghe ra là : "Đúng, cuộc sống của tôi rất thoải mái, bây giờ chỉ còn thiếu chuyện thằng bé quay lại bên cạnh tôi thôi, ông chủ lớn như , cả ngày có việc gì làm mà gọi điện thoại đến quấy rối, cảm thấy thú vị lắm sao?"

      "Thú vị, vô cùng thú vị, thú vị hơn cả việc xem văn kiện, em cọc cằn như vậy, có phải tối qua ngủ ngon , chắc là rất mệt nhọc." Trong lời của Tập Bác Niên mang theo chút chua chát.

      " cần quan tâm buổi tối tôi có ngủ được hay , đúng vậy, buổi tối tôi rất mệt nhọc." Mặc Tiểu Tịch hiểu ý của , bực mình nên cố ý kích thích .

      Quả nhiên, vừa xong, Tập Bác Niên lập tức thể bình tĩnh được nữa.

      "Mặc Tiểu Tịch, em muốn chết phải , lên giường với tên mặt trắng đó? À...tôi rất tò mò, tên mặt trắng kia có thể thoả mãn em , nhìn cơ thể của cậu ta, chắc là khả năng chịu đựng cũng tốt, có thể kiên trì đến mười phút là may mắn, cầu của em bây giờ càng ngày càng thấp rồi."

      Khuôn mặt của Mặc Tiểu Tịch ửng đỏ: "Đồ điên, chết ..." dùng sức cúp điện thoại, sao phải chuyện này điện thoại với tên điên đó.

      Tập Bác Niên nhìn chằm chằm vào điện thoại, muốn cách điện thoại bóp chết .

      Đột nhiên, đứng lên, mặc áo khoác vào, sắc mặt của đen thui, giống như cơn gió chạy ra khỏi văn phòng, từ trước đến nay đều tao nhã trầm tĩnh, bây giờ lại như cơn bão táp.

      20 phút sau.

      "Leng Keng, leng keng..."

      Mặc Tiểu Tịch im lặng coi kịch bản, nghe có người ấn chuông cửa, cảm thấy quái lạ, sao Thiên Dã lại về giờ này, qua mở cửa.

      Vừa nhìn thấy người ngoài cửa, vội vàng đóng lại.

      Tập Bác Niên nhanh tay lẹ mắt chen cánh tay vào cửa, ngăn đóng cửa lại: "Sao? Nhìn thấy tôi sợ vậy à?"

      "Đúng, ban ngày cũng có thể nhìn thấy quỷ, có sợ ?" Mặc Tiểu Tịch mặc kệ có đau hay , dùng sức đè cửa lại, kẹp lấy cánh tay .

      "Này...này...đau quá, cánh tay của tôi sắp gãy rồi, người phụ nữ nhẫn tâm này, tốt xấu gì chúng ta cũng từng sinh đứa con." Tập Bác Niên cố ý rút ra, muốn xem có quan tâm tới .

      "Cho đau chết luôn, rút tay ra ngoài cho tôi, tôi kẹp cho gãy luôn." Mặc Tiểu Tịch uy hiếp , trong lòng có chút nghi ngờ, là sức lực của lớn ra, hay sức lực của kém ?

      Tập Bác Niên hét to: "Gãy rồi, sắp gãy rồi, tôi mà trở thành tàn phế em phải nuôi tôi." cố ý hét to hơn, làm bộ giống như rất đau đớn.

      Mặc Tiểu Tịch chán nãn buông cửa ra: "Rốt cuộc muốn gì? Tập Bác Niên, là kẻ vô lại nhất đời này."

      nghênh ngang vào, Mặc Tiểu Tịch đóng cửa lại, khuôn mặt vô cùng lạnh lùng, nhìn giống như muốn xé nát thành trăm mảnh.

      "Hoàn cảnh tồi, nhưng hơi ." Tập Bác Niên thừa nhận chỗ này của Thiên Dã tốt hơn nhà họ Tập, cảm giác được ở đây rất đặc biệt.

      "Đúng, đúng, cái miếu giống thế này, chứa nổi vị Phật tôn lớn như , tham quan xong rồi, mời ra ngoài." Mặc Tiểu Tịch giễu cợt .

      Tập Bác Niên đếm xỉa tới lời của , tiếp tục nhìn đông, nhìn tây, tới gần tấm hình của Thiên Dã ở trước mặt: " người đàn ông, treo nhiều hình như vậy trong nhà làm gì, còn nữa, biết em lên giường với cậu ta, có cảm giác đồng tính luyến ái , các người có thể làm chị em."

      Ý muốn , Thiên Dã là người ẻo lả.

      Mặc Tiểu Tịch mệt mỏi thở ra: " đừng trẻ con như vậy được , công kích Thiên Dã rất vui sao? ấy được công nhận là người đàn ông đẹp trai, nhưng còn , đem so sánh với ấy khó coi giống như con cóc."

      phải chỉ là công kích người thân của nhau sao, cũng làm được.

      "Cái gì, cái gì?" Tập Bác Niên chỉ vào mặt mình, bước tới gần : "Em nhìn kỹ xem, tôi có chỗ nào giống con cóc, người đàn ông đẹp trai cao quý như thế này, em lại dám đánh giá vậy sao?" Tuy rằng biết có ý kích thích , vẫn vô cùng tức giận.

      bước từng bước tới gần, lùi về phía sau, sợ chết : "Nhìn kỹ lại, ra còn khó coi hơn con cóc."
      Last edited by a moderator: 5/4/15
      windlove_9693 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :