1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoạt vợ: Cô gái, yêu phải em rồi - Hồng Phi Nhan (Full 146c Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 71: có can đảm!

      Editor: Lost In Love

      Cảm giác áp bức mạnh mẽ làm cho Mặc Tiểu Tịch càng thêm căng thẳng, càng khó mở miệng, nhưng nếu bây giờ hỏi, sợ có cơ hội để hỏi nữa.

      Trong lòng thầm lấy can đảm, phải hỏi, muốn có nuối tiếc, sau khi hạ quyết tâm lên tiếng hỏi: " tôi sao?"

      Mấy chữ đơn giản giống như trận động đất cấp mười làm trái tim của Tập Bác Niên rối loạn, ngờ hỏi như vậy, còn táo bạo hỏi trực tiếp, phải rất hận sao, tại sao câu hỏi của lại liên quan đến điều mà vẫn luôn cấm kỵ này.

      "Tôi nghĩ nếu vấn đề này cũng xây dựng tính giả thuyết tôi vẫn trả lời." Tập Bác Niên ngồi thẳng người, nới lỏng khoảng cách giữa hai người, theo bản năng né tránh vấn đề này.

      " chỉ cần cho tôi biết hay là thôi." Mặc Tiểu Tịch vội vàng truy hỏi, cho cơ hội chạy trốn, lúc này rất muốn biết suy nghĩ trong lòng , từ trước đến nay chưa từng khát vọng xác định trái tim của người như vậy.

      "Mặc Tiểu Tịch, có phải hôm nay em uống nhầm thuốc , phải em quan tâm sao, giữa chúng ta mà chuyện tình quá buồn cười rồi, tại sao bây giờ lại muốn hỏi chuyện này?" Bạn đọc truyện tại dien dan le quy don Tập Bác Niên giả vờ ra vẻ thoải mái, rốt cuộc động cơ của là gì, gần đây rất lạ, trong lòng nắm chắc, biết ra có hậu quả gì.

      Mặc Tiểu Tịch vô cùng chán nản: "Chỉ trả lời câu hỏi thôi cũng khó vậy sao?"

      "Em muốn nghe như vậy, thế tôi hỏi em trước, có phải em tôi rồi , em chỉ cần trả lời phải hay ?" Tập Bác Niên mang theo chút mong đợi nhìn , nếu cho câu trả lời, vậy cũng cho câu trả lời.

      Mặc Tiểu Tịch cười khẽ, có can đảm để mạo hiểm, sợ sau khi ra, chế nhạo , làm nhục , lúc đó, thất bại thảm hại, mất hết tất cả.

      ràng chỉ cần đến gần bước là có thể đạt được thứ gì đó, nhưng ai cũng có can đảm bước ra bước, thà rằng rút lui xa.

      trả lời, cũng rất thất vọng, trái tim đột nhiên giống như bị đục khoét, cảm giác mất mát ngấm vào lòng .

      Đêm, rất tối, cũng rất nặng nề.

      Bọn họ im lặng ngồi ghế xô pha, đồng hồ tường di chuyển trong im lặng, dần dần xô pha chỉ còn lại mình Tập Bác Niên, từ từ, ngay cả cũng biến mất...

      có kết cục, đây là số mệnh của bọn họ.

      Chỗ nên Ninh Ngữ Yên ở phía xa, lúc gần tối nhận được điện thoại của nhà họ Tập gọi tới, buổi sáng Tập Bác Niên và Mặc Tiểu Tịch lái xe ra ngoài, đến giờ vẫn chưa về.

      Ngay sau đó, ta tức đến nổi thiếu chút nữa đập bễ điện thoại, vội vàng gọi cho Tập Bác Niên, phát điện thoại tắt máy, lúc này tức giận càng xông lên não ta.

      ta vừa lập tức dẫn con hồ ly tinh kia ra ngoài vui vẻ, ta nhất định để cho bọn họ toại nguyện, nhưng bây giờ điện thoại gọi được, ta đâu để tìm bọn họ đây.

      "Tiểu thư, xin bớt giận, tôi nghĩ đây cũng là cơ hội tốt, chúng ta có đủ thời gian an bài cho cẩn thận, sau khi Mặc Tiểu Tịch kia trở về làm cho ta đẹp mặt." Tiểu Vân ở bên cạnh an ủi Ninh Ngữ Yên.

      Ninh Ngữ Yên nắm chặt điện thoại, cơ thể cứng nhắc, tay chân run rẩy: " sai, bây giờ tôi để ta vui vẻ mấy ngày, càng vui vẻ càng tốt, như vậy mới có thể thưởng thức được khác biệt của thiên đường và địa ngục."

      Vào lúc này, trong đôi mắt xinh đẹp của ta chứa đầy độc ác, người đàn ông của Ninh Ngữ Yên, bất kỳ người phụ nữ nào cũng được mơ tới.

      Sáng sớm, sương mù vây quanh đỉnh núi, giống như bản thân ở trong tiên cảnh.

      Mặc Tiểu Tịch lấy áo len từ trong ngăn tủ của ra, mặc lên người, rộng đến nổi có thể làm váy, nhiệt độ núi lúc sáng sớm và gần tối đều rất thấp, lúc mở cửa, gió lạnh thổi vào mặt, Mặc Tiểu Tịch nhịn được rụt cổ lại.
      --- --------
      Last edited: 30/1/15
      windlove_9693 thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 72: bỏ rồi sao?

      Editor: Lost In Love

      dọc theo đường núi bị sương mù che khuất, Mặc Tiểu Tịch cảm thấy tâm trạng có chút buồn phiền.

      biết đêm qua trôi qua như thế nào, ngủ cùng chiếc giường, cách nhau tới mười cm, nhưng lại cảm thấy bọn họ giống như ở chân trời góc biển, cái khoảng cách này làm cho nản lòng, cả đêm như ngâm mình trong nước đá lạnh cóng.

      Lòng của bây giờ tựa như sương mù trước mắt, mờ mịt tìm thấy phương hướng chính xác, dám chạy trốn, cũng muốn ở lại, bởi vì nhìn thấy cảnh vật phía sau sương mù nên mỗi bước đều trở thành gánh nặng.

      mệt, Mặc Tiểu Tịch tuỳ ý tìm chỗ ngồi xuống, dựa lưng vào thân cây lớn, lắng tai nghe tiếng kêu của chim chóc kỳ ảo giữa rừng núi phía xa, thời gian giống như cũng theo đó mà dừng lại.

      Tập Bác Niên làm xong bữa sáng, cho rằng Mặc Tiểu Tịch còn ngủ trong phòng nên lên gọi ,bạn đọc truyện tại ***************.com, lúc vào phòng, bên trong bóng người, tới phòng tắm, cũng có ai.

      "Mặc Tiểu Tịch..." vừa gọi vừa tìm vòng lầu cũng tìm thấy bóng dáng của .

      tìm hết lầu rồi đến trong sân cũng nhìn thấy .

      lên xuống ngừng thở hổn hển, đứng trong sân, nhìn sương mù dày đặc bốn phía, nét mặt trở nên nghiêm trọng.

      Chẳng lẽ thừa dịp để ý mà chạy trốn sao?

      Nếu vào lúc này chạy trốn rồi tìm chỗ núp tìm ra , có lẽ, lý do khiến trở nên khác thường mấy ngày nay chính là thầm chuẩn bị kế hoạch bỏ trốn, luôn chờ đợi cơ hội thoát khỏi , điều này cũng có thể giải thích tại sao đêm qua lại can đảm hỏi vấn đề như vậy, tất cả là vì muốn phân tâm, buông lỏng cảnh giác.

      , , ...

      chừng, trong thế giới của , còn người này tồn tại nữa, kể cả đứa bé, cùng nhau biến mất khỏi thế giới này.

      cảm giác đau đớn ngấm vào trong xương tuỷ, sau đó tới trái tim , nghiền nát kiêu ngạo và năng lực tự kiềm chế trước giờ của , cảm thấy vô cùng sợ hãi, so với thế giới có mặt trời càng đáng sợ hơn.

      chạy vào trong sương mù, điên cuồng hét lớn: "Mặc Tiểu Tịch, em ở đâu, em ra đây cho tôi, ra đây mau, Mặc Tiểu Tịch..."

      Tiếng quấy nhiễu ở phía xa kéo Mặc Tiểu Tịch tỉnh lại từ trong mơ, vịn thân cây đứng lên, cẩn thận lắng nghe, là Tập Bác Niên gọi .

      Định mở miệng trả lời nhưng lại thay đổi chủ ý, muốn nhìn xem, đứng ở đây, có thể tìm thấy hay , muốn trải nghiệm cảm giác gạt sương mù dày đặc qua bên và chạy đến bên cạnh .

      "Mặc Tiểu Tịch, em ôm bụng ra đây cho tôi, tôi biết em vẫn chưa xa, lập tức ra đây cho tôi." Hơi thở của Tập Bác Niên càng ngày càng dồn dập, quan tâm đường dưới chân có gập ghềnh hay , cũng quan tâm có đúng phương hướng hay , chỉ mù quáng theo cảm giác của bản thân.

      Mặc Tiểu Tịch che miệng cười, trong mắt có chút đau xót, tưởng chạy trốn sao? Rốt cuộc lo lắng thể hoàn thành việc báo thù, hay muốn để .

      Cho dù đó là khả năng nào cũng rất hưởng thụ, cảm nhận được căng thẳng của , biết tìm được , trốn thoát, bây giờ cũng muốn trốn.

      Sương mù làm ướt tóc , ánh mặt trời chiếu xuống xua tan sương mù mờ mịt, mơ hồ có thể nhìn thấy nhiều hơn.

      Dưới góc cây lớn phía trước, hình như có người đứng, chạy nhanh về phía đó, càng ngày càng đến gần, người đó mặc áo len rộng thùng thình, với mái tóc dài im lặng đứng đó, giống như tinh linh ở trong núi, thuần khiết và trong sáng, giống như theo sương mù biến mất.

      Trái tim thắt lại, chạy tới ôm vào lòng.


      Chương 73: Em trốn thoát đâu!

      Editor: Lost In Love
      "Tôi rồi, em trốn thoát đâu." kề sát vào tai , tức giận và bá đạo .

      Mặc Tiểu Tịch ngây người, mở to mắt, tựa đầu vào vai , lông mi giống như cánh bướm nhàng phe phẩy, ôm , cái ôm vô cùng ấm áp, có thể ngửi được mùi sương mù ẩm ướt người , sáng sớm tinh mơ ở nơi tiên cảnh bồng lai này có cảm giác vô cùng dễ chịu.

      Tay từ từ duỗi ra ôm lấy , trong lòng biết, cách nào làm tổn thương , cho dù sau này đối xử tàn nhẫn với .

      chính là người bề ngoài kiên cường nhưng nội tâm lại yếu đuối.

      "Tôi có chạy trốn, tôi luôn đứng ở đây, tại nhìn thấy tôi thôi." thản nhiên .

      Tập Bác Niên hơi đẩy ra, nắm lấy vai : "Vậy tại sao trả lời lại, em muốn nhìn thấy tôi cuống cuồng đúng ? Hay em muốn chạy trốn nhưng nhìn thấy sương mù tản ra, nhất định bị tôi đuổi kịp nên mới chạy?" Trong lòng vẫn tin tưởng lời của lắm.

      "Ồ..." Mặc Tiểu Tịch nở nụ cười bất đắc dĩ: " nghĩ sao cũng được, có lẽ tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ sốt ruột đến đổ mồ hôi của , nhìn Tập Bác Niên phát điên cũng là chuyện rất thú vị, còn làm cho người ta phấn khởi hơn so với trúng độc đắc."

      Sắc mặt của Tập Bác Niên lập tức sa sầm xuống: "Mặc Tiểu Tịch, em đừng giở trò với tôi, mấy ngày nghỉ phép ở đây được rời khỏi tầm mắt của tôi, có nghe thấy ?"

      " cảm thấy uy hiếp này hữu dụng với tôi sao? Nhưng tôi chỉ muốn ra ngoài chút mà thôi, tôi còn ra nữa, bằng lòng sau mông của tôi cũng tốt, tôi ngại để bám đuôi đâu." Mặc Tiểu Tịch nhàng , mặt mang theo nụ cười tinh nghịch.

      Tập Bác Niên cười khẽ: "Rốt cuộc em là cái thứ gì, ai cho em lá gan đó, để em dám trắng trợn khiêu chiến với tôi, đừng ỷ vào mình là phụ nữ có thai là có thể làm gì làm." thực tế, từ ngày quen biết đến nay, chưa từng chân chính thuần phục , làm cho sợ hãi.

      "Nếu tôi có thể làm gì làm, tôi lập tức rời khỏi , đứa bé định trước là có ba, cho nên tôi cũng muốn để nó nhìn thấy , muốn để nó biết đến tồn tại của , nhưng mà thôi, tính tính lại cũng còn bao nhiêu tháng, trốn cũng có ý nghĩa gì, chẳng thà kết thúc đẹp, sau này cả hai ai nợ ai." Mặc Tiểu Tịch hất cánh tay đặt vai mình ra, về phía trước.Bạn đọc truyện tại ***************.com

      Con , mẹ rất muốn cho con tương lai hạnh phúc, nhưng mẹ vô dụng, ngay cả cũng có can đảm ra, ở giữa hai người, chọn bên nào cũng làm tổn thương đến bên kia, có hạnh phúc, hay cũng đều có hạnh phúc...

      Tập Bác Niên đứng đó nhúc nhích, nghĩ tới lâu sau này Mặc Tiểu Tịch và đứa bé biến khỏi cuộc đời , mà có lý do nào để ràng buộc , bắt đầu với danh nghĩa thù hận, tại sao lại bỏ xuống được, cuối cùng cũng thể nhìn thẳng vào , trong lòng vô cùng lưu luyến và đứa bé. Bạn đọc truyện tại ***************.com

      Từ bỏ việc trả thù, cũng thể giữ bên cạnh, cũng thể, cũng thể...

      tự hỏi mình biết bao nhiêu lần.

      Vốn định ngày hôm sau xuống núi, ngờ lại kéo dài ngày này qua ngày khác, thấm thoát qua nửa tháng, Mặc Tiểu Tịch cũng bước vào thời kỳ mang thai ở tháng thứ 7, chân sưng phù lên, bụng cũng to hơn nhiều, gương mặt lại càng ngày càng gầy, giống như tất cả chất dinh dưỡng trong người đều bị đứa bé hút hết, luôn phờ phạc yếu ớt.Bạn đọc truyện tại ***************.com

      "Lần trước bác sĩ em thiếu máu rất nghiêm trọng, uống thuốc bổ huyết sao?" Tập Bác Niên cũng phát ra mấy ngày nay sắc mặt của rất khó coi.
      Last edited by a moderator: 30/5/15

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 74: Ninh Ngữ Yên làm cho thể đoán trước được!

      Editor: Lost In Love
      "À..., tôi quên mất, sao, hôm nay chúng ta trở về sao?" Mặc Tiểu Tịch muốn nhanh chóng rời , nhưng trong lòng lại có chút lưu luyến yên ổn tuyệt vời này.

      "Ừ." Tập Bác Niên thuận miệng trả lời, cũng có rất nhiều việc cần phải xử lý, biến mất nửa tháng, công việc chất chồng thành núi.Bạn đọc truyện tại ***************.com

      Đôi lúc, mặc kệ người ta có muốn đối mặt hay , nó cũng đến, giống như, nếu ngày mai thế giới có mặt trời, chúng ta cũng cách nào ngăn cản điều đó đến.

      Buổi chiều, bọn họ rời khỏi biệt thự, Mặc Tiểu Tịch nhìn lại lần sau cùng qua cửa sổ, chừng cả đời này cũng bao giờ quay lại đây!

      Nhưng trong lòng vẫn biết ơn, từng có những kỷ niệm yên bình như vậy với , có tranh cãi, có tổn thương, ngồi im lặng cũng là điều tuyệt vời.

      Trở lại nhà họ Tập, vẫn giống như trước đó, nhưng thời tiết giống như sắp sôi sùng sục, ve sầu cây kêu ngừng.Bạn đọc truyện tại ***************.com

      Ninh Ngữ Yên cũng trở về, trong lòng của Mặc Tiểu Tịch biết mọi thứ trễ.

      Chỉ mong, sau khi ra , ta đừng đến làm phiền , phải bảo vệ tốt cho đứa bé, để nó gặp nguy hiểm.

      Ăn xong cơm trưa, Mặc Tiểu Tịch vô tình chạm mặt Ninh Ngữ Yên hành lang, đây là lần đầu tiên bọn họ đối mặt riêng sau khi từ khu nghỉ mát trở về.

      " chơi với Niên vui vẻ chứ, bụng cũng lớn rồi, nên cẩn thận mới phải." Ninh Ngữ Yên làm bộ quan tâm .

      "Điều này là đương nhiên, xem phải bây giờ tôi vẫn tốt đó sao, bận tâm nhiều rồi." Mặc Tiểu Tịch điềm tĩnh trả lời, nếu ta chuyện lịch , cũng cần quá sắc bén, khó hiểu, ở đây ràng chỉ có hai người bọn họ, nếu là bình thường ta sớm chuyện xấc xược, sao hôm nay còn phải giả bộ.

      Nét mặt của Ninh Ngữ Yên trở nên cứng nhắc, trong lòng bóp méo nhưng mặt vẫn mang theo nụ cười: "Mặc Tiểu Tịch, đừng đắc ý quá, tốt xấu gì tôi cũng là vợ chưa cưới của ấy, còn rất nhanh kết hôn, đến lúc đó bị Niên đuổi ra ngoài, Niên quan tâm đến kẻ sát nhân hại chết em ấy."Bạn đọc truyện tại ***************.com

      Lời của ta làm cho Mặc Tiểu Tịch hết sức ngạc nhiên, còn chưa tìm tới ta chuyện, ta cắn ngược lại .

      "Vừa đánh trống vừa la làng, Ninh Ngữ Yên, cảm thấy sợ hãi sao? Là ai hại chết Tập Vân Noãn, hẳn là trong lòng hiểu hơn tôi." Mặc Tiểu Tịch nhìn chằm chằm vào mặt ta, tin làm ra chuyện hại người mà chút chột dạ.

      Lòng của Mặc Tiểu Tịch chùng xuống, nhìn bộ dạng tràn đầy tự tin của ta, nhất định tiêu huỷ chứng cứ: "Ninh Ngữ Yên, người làm, trời nhìn, tưởng tiêu huỷ máy ghi có chuyện gì sao?"

      Lúc Mặc Tiểu Tịch đến máy ghi , khuôn mặt của Ninh Ngữ Yên lập tức ra vẻ hoảng sợ, tầm mắt lướt về phía căn phòng của Tập Vân Noãn: "Máy ghi gì? Là cái bị mất sao? Tôi nghe hiểu gì cả, thôi, tôi rảnh ở đây nhảm với , tôi mệt rồi, muốn ngủ trưa."

      ta lướt qua người Mặc Tiểu Tịch vào phòng.

      Phản ứng của Ninh Ngữ Yên càng làm cho Mặc Tiểu Tịch khó hiểu, nếu còn máy ghi , hẳn là ta sợ hãi mới đúng, tại sao lại có vẻ mặt hốt hoảng như vậy? Hơn nữa còn nhìn về phía phòng của Tập Vân Noãn, chẳng lẽ, ta vẫn chưa tiêu huỷ?Bạn đọc truyện tại ***************.com

      thể nào, ta giữ lại có lợi ích gì đâu? Nhưng tại sao ta phải sợ hãi nhìn về phía phòng của Tập Vân Noãn.

      Mặc Tiểu Tịch quay về phòng, nghĩ nghĩ lại cũng hiểu, trong phòng của Tập Vân Noãn còn bí mật gì sao? Tại sao vẻ mặt của Ninh Ngữ Yên lại kỳ lạ như vậy, hoàn toàn tìm được đầu mối.

      Cuối cùng, quyết định trong mấy ngày này trở lại phòng của Tập Vân Noãn xem lần nữa.


      Chương 75: Em trốn thoát đâu!

      Editor: Lost in love

      "Tôi rồi, em trốn thoát đâu." kề sát vào tai , tức giận và bá đạo .

      Mặc Tiểu Tịch ngây người, mở to mắt, tựa đầu vào vai , lông mi giống như cánh bướm nhàng phe phẩy, ôm , cái ôm vô cùng ấm áp, có thể ngửi được mùi sương mù ẩm ướt người , sáng sớm tinh mơ ở nơi tiên cảnh bồng lai này có cảm giác vô cùn dễ chịu.

      Tay từ từ duỗi ra ôm lấy , trong lòng biết, cách nào làm tổn thương , cho dù sau này đối xử tàn nhẫn với .

      chính là người bề ngoài kiên cường nhưng nội tâm lại yếu đuối.

      "Tôi có chạy trốn, tôi luôn đứng ở đây, tại nhìn thấy tôi thôi." thản nhiên .

      Tập Bác Niên hơi đẩy ra, nắm lấy vai : "Vậy tại sao trả lời lại, em muốn nhìn thấy tôi cuống cuồng đúng ? Hay em muốn chạy trốn nhưng nhìn thấy sương mù tản ra, nhất định bị tôi đuổi kịp nên mới chạy?" Trong lòng vẫn tin tưởng lời của lắm.

      "Ồ..." Mặc Tiểu Tịch nở nụ cười bất đắc dĩ: " nghĩ sao cũng được, có lẽ tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ sốt ruột đến đổ mồ hôi của , nhìn Tập Bác Niên phát điên cũng là chuyện rất thú vị, còn làm cho người ta phấn khởi hơn so với trúng độc đắc."

      Sắc mặt của Tập Bác Niên lập tức sa sầm xuống: "Mặc Tiểu Tịch, em đừng giở trò vo81i tôi, mấy ngày nghỉ phép ở đây được rời khỏi tầm mắt của tôi, có nghe thấy ?"

      " cảm thấy uy hiếp này hữu dụng với tôi sao? Nhưng tôi chỉ muốn ra ngoài chút mà thôi, tôi còn ra nữa, bằng lòng sau mông của tôi cũng tốt, tôi ngại để bám đuôi đâu." Mặc Tiểu Tịch nhàng , mặt mang theo nụ cười tinh nghịch.

      Tập Bác Niên cười khẽ: "Tốt cuộc em là cái thứ gì, ai cho em lá gan đó, để em dám trắng trợn khiêu chiến với tôi, đừng ỷ vào mình là phụ nữ có thai là có thể làm gì làm." thực tế, từ ngày quen biết đến nay, chưa từng chân chính thuần phục , làm cho sợ hãi.

      "Nếu tôi có thể làm gì làm, tôi lập tức rời khỏi , đứa bé định trước là có ba, cho nên tôi cũng muốn để nó nhìn thấy , muốn để nó biết đến tồn tại của , nhưng mà thôi, tính tính lại cũng còn bao nhiêu tháng, trốn cũng có ý nghĩa gì, chẳng thà kết thúc đẹp, sau này cả hai ai nợ ai." Mặc Tiểu Tịch hất cánh tay đặt vai mình ra, về phía trước.

      Con , mẹ rất muốn cho con tương lai hạnh phúc, nhưng mẹ vô dụng, ngảy cả cũng có can đảm ra, ở giữa hai người, chọn bên nào cũng làm tổn thương đến bên kia, có hạnh phúc, hay cũng đều có hạnh phúc.

      Tập Bác Niên đứng đó nhúc nhích, nghĩ tới lâu sau này Mặc Tiểu Tịch và đứa bé biến khỏi cuộc đời , mà có lý do nào để ràng buộc , bắt đầu với danh nghĩa thù hận, tại sao lại bỏ xuống được, cuối cùng cũng thể nhìn thẳng vào , trong lòng vô cùng luyến và đứa bé.

      Từ bỏ việc trả thù, cũng thể giữ bên cạnh, cũng thể, cũng thể...

      tự hỏi mình biết bao nhiêu lần.

      Vốn định ngày hôm sau xuống núi, ngờ lại kéo dài ngày này qua ngày khác, thấm thoát qua nửa tháng, Mặc Tiểu Tịch cũng bước vào thời kỳ mang thai ở tháng thứ 7, chân sưng phù lên, bụng cũng to hơn nhiều, gương mặt lại càng ngày càng gầy, giống như tất cả chất dinh dưỡng trong người đều bị đứa bé hút hết, luôn phờ phạc yếu ớt.

      "Lần trước bác sĩ em thiếu máu rất nghiêm trọng, uống thuốc bổ huyết sao?" Tập Bác Niên cũng phát ra mấy ngày nay sắc mặt của rất khó coi.

      Chương 74: Ninh Ngữ Yên làm cho thể đoán trước được!

      Editor: Lost In Love.

      "À..., tôi quên mất, sao, hôm nay chúng ta trở về sao?" Mặc Tiểu Tịch muốn nhanh chóng rời , nhưng trong lòng lại có chút lưu luyến yên ổn tuyệt vời này.

      "Ừ." Tập Bác Niên thuận miệng trả lời, cũng có rất nhiều việc cần phải xử lý, biến mất nửa tháng, công việc chất chồng thành núi.

      Đôi lúc, mặc kệ người ta có muốn đối mặt hay , nó cũng đến, giống như, nếu ngày mai thế giới có mặt trời, chúng ta cũng cách nào ngăn cản điều đó đến.

      Buổi chiều, bọn họ rời khỏi biệt thự, Mặc Tiểu Tịch nhìn lại lần sau cùng qua cửa sổ, chừng cả đời này cũng bao giờ quay lại đây!

      Nhưng trong lòng vẫn biết ơn, từng có những kỷ niệm yên bình như vậy với , có tranh cãi, có tổn thương, ngồi im lặng cũng là điều tuyệt vời.

      Trở lại nhà họ Tập, vẫn giống như trước đó, nhưng thời tiết giống như sắp sôi sùng sục, ve sầu cây kêu ngừng.

      Ninh Ngữ Yên cũng trở về trong lòng của Mặc Tiểu Tịch biết mọi thứ trễ.

      Chỉ mong, sau khi ra , ta đừng đến làm phiền , phải bảo vệ tốt cho đứa bé, để nó gặp nguy hiểm.

      Ăn xong cơm trưa, Mặc Tiểu Tịch vô tình chạm mặt Ninh Ngữ Yên hành lang, đây là lần đầu tiên bọn họ đối mặt riêng sau khi từ khu nghỉ mát trở về.

      " chơi với Niên vui vẻ chứ, bụng cũng lớn rồi, nên cẩn thận mới phải." Ninh Ngữ yên làm bộ quan tâm .

      "Điều này là đương nhiên, xem phải bây giờ tôi vẫn tốt đó sao, bận tâm nhiều rồi." Mặc Tiểu Tịch điềm tĩnh trả lời, nếu ta chuyện lịch , cũng cần quá sắc bén, khó hiểu, ở đây ràng chỉ có hai người bọn họ, nếu là bình thường ta sớm chuyện xấc xược, sao hôm nay còn phải giả bộ.

      Nét mặt của Ninh Ngữ Yên trở nên cứng nhắc, trong lòng bóp mép nhưng mặt vẫn mang theo nụ cười: "Mặc Tiểu Tịch, đừng đắc ý quá, tốt xấu gì tôi cũng là vợ chưa cưới của ấy, còn rất nhanh kết hôn, đến lúc đó bị Niên đuổi ra ngoài, Niên quan tâm đến kẻ sát nhân hại chết em ấy."

      Lời của ta làm cho Mặc Tiểu Tịch hết sức ngạc nhiên, còn chưa tìm tới ta chuyện, ta cắn ngược lại .

      "Vừa đánh trống vừa la làng, Ninh Ngữ Yên, cảm thấy sợ hãi sao? Là ai hại chết Tập Vân Noãn, hẳn là trong lòng hiểu hơn tôi." Mặc Tiểu Tịch nhìn nhìn chằm chằm vào mặt ta, tin làm ra chuyện hại người mà chút chột dạ.

      Lòng của Mặc Tiểu Tịch chùn xuống, nhìn bộ dạng tràn đầy tự tin của ta, nhất định tiêu hủy chứng cứ: "Ninh Ngữ Yên, người làm, trời nhìn, tưởng tiêu hủy máy ghi có chuyện gì sao?"

      Lúc Mặc Tiểu Tịch đến máy ghi , khuôn mặt của Ninh Ngữ Yên lập tức ra vẻ hoảng sợ, tầm mắt lướt về phía căn phòng của Tập Vân Noãn: "Máy ghi gì? Là cái bị mất sao? Tôi nghe hiểu gì cả, thôi, tôi rảnh ở đây nhảm với , tôi mệt rồi, muốn ngủ trưa."

      ta lướt qua người Mặc Tiểu Tịch vào phòng.

      Phản ứng của Ninh Ngữ Yên càng làm cho Mặc Tiểu Tịch khó hiểu, nếu còn máy ghi , hẳn là ta sợ hãi mới đúng, tại sao lại có vẻ mặt hốt hoảng như vậy? Hơn nữa còn nhìn về phía phòng của Tập Vân Noãn, chẵng lẽ, ta vẫn chưa tiêu hủy.

      thể nào, ta giữ lại có lợi ích gì đâu? Nhưng tại sao ta phải sợ hãi nhìn về phía phòng của Tập Vân Noãn.

      Mặc Tiểu Tịch quay về phòng, nghĩ nghĩ lại cũng hiểu, trong phòng của Tập Vân Noãn còn bí mật gì sao? Tại sao vẻ mặt của Ninh Ngữ Yên lại kỳ lạ như vậy, hoàn toàn tìm ra được đầu mối.

      Cuối cùng, quyết định trong mấy ngày này trở lại phòng của Tập Vân Noãn xem lần nữa.
      Last edited by a moderator: 30/5/15
      windlove_9693 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 76: Giọng trong máy ghi !

      Editor: Lost In Love

      Đoạt lấy chiếc máy ghi trong tay rồi ấn nút play.

      "Đừng mở...." Mặc Tiểu Tịch kêu lên, theo bản năng mở miệng ngăn cản, bởi vì với , bất kể nội dung bên trong là gì, bị sửa hay chưa, cũng muốn để Tập Bác Niên nghe được.

      nghĩ tới, hành động của càng tác động sâu vào trong suy nghĩ của Tập Bác Niên, cho dù trước đó tin lời của Ninh Ngữ Yên nhưng bây giờ cũng thể tin.

      Tiếng trong máy ghi từ từ truyền ra, Mặc Tiểu Tịch biết là giọng của ai, nhưng Tập Bác Niên lại rất quen thuộc, đây là giọng của em .

      ", cứu em với, cứu em với, em thể ngủ được, em cũng ăn ngon , hết lần này đến lần khác em đều nghĩ tới Ngụy Thu Hàn, ấy cần em, người phụ nữ tên Mặc Tiểu Tịch kia luôn hẹn gặp mặt em, ỉ nhục em, chửi rủa em, hôm nay ta còn gọi điện thoại đến đe dọa em , ta , nếu em có bản lĩnh chết , còn cho dù em chết, Thu Hàn cũng trở về bên em, em tin, em tin, em tin, em chết cho ấy xem, xem ấy có vô tình hay ." xong, ban đầu là tâm trạng kích động nhưng sau đó dịu xuống, trong máy ghi có tiếng bước chân lại: "Ánh trăng đêm nay sáng và tròn, đẹp quá, mà tôi lại cảm thấy vô cùng khổ sở, hu hu...."

      Từng tiếng khóc thê lương vang vọng lên trong phòng của người chết, làm cho người ta sởn gai ốc, dường như bản thân có thể cảm nhận được cảm giác đau khổ và tình say đắm này.

      Mặc Tiểu Tịch biết, tiếng khóc cuối cùng kia là , có thể cảm nhận được tình cảm của Tập Vân Noãn, biết tại sao, nước mắt lặng lẽ rơi xuống từ trong vành mắt, giống như người bên trong thực ra là mình.

      Tập Bác Niên nắm chặt quả đấm, dường như lại trở về cái đêm Tập Vân Noãn tự sát, khuôn mặt đẫm máu, cả người đẫm máu ngồi ghế xô pha hơn nửa đêm, vô cùng đau lòng và bất lực, cho dù có lợi hại chăng nữa, cũng có năng lực cứu người chết sống lại.

      Lúc này, nghe được lời của em để lại lúc còn sống, đột nhiên làm cho cảm thấy vô cùng đau đớn, tại sao phát ra sớm chút, tiếng khóc và những lời cầu cứu của khiến lòng thắt lại.

      Đoạn ghi này cũng đủ chứng minh, lời trước kia của Mặc Tiểu Tịch đều là gạt người, luôn miệng có liên quan, tất cả đều là gạt người.

      "Mặc Tiểu Tịch, sao em lại độc ác và xấu xa như vậy?" Tập Bác Niên bước lên nắm lấy cổ áo của .

      Trong khoảnh khắc, kích động đến mức muốn đánh chết , nhưng nhìn khuôn mặt đầy nước mắt và chiếc bụng phồng to của , lại kiềm chế giận dữ muốn phun ra, trở nên lạnh lẽo giống như dòng sông băng ở Bắc Cực, lạnh lẽo làm cả người nhoi nhói giống như kim châm.

      Mặc Tiểu Tịch mặc cho nắm lấy: "Tôi..." mở miệng nhưng biết gì, biết rất khổ sở, cho dù biết thực ra mới là người hại chết em mình, vẫn như lúc trước, vì thể cứu được em mà đau lòng, khổ sở như vậy, sao có thể nhẫn tâm đâm vào lòng thêm dao, biết tất cả đều là mưu của Ninh Ngữ Yên, nhưng bởi vì đành lòng để cho tiếp nhận nổi đau đớn mà chọn cách im lặng.

      Ninh Ngữ Yên vô cùng ngạc nhiên, tại sao Mặc Tiểu Tịch giải thích lời nào, dễ dàng thua như vậy làm cho ta có chút cảm giác thành tựu nào, tầm mắt vô tình lướt qua tấm hình Tập Vân Noãn đặt đầu giường, nụ cười tươi rói kia dường như nhuộm chút hung ác, khiến cho lòng ta cảm thấy sợ hãi!

      Nhưng rất nhanh, ta có thể nhìn thẳng vào tấm hình, cười u ám, cách khắc phục sợ hãi tốt nhất chính là chiến thắng sợ hãi, thế giới này căn bản có thứ gọi là ma quỷ, đều là tự mình hù mình, cho dù con tiện nhân đáng chét kia có biến thành ác quỷ, Ninh Ngữ Yên ta cũng sợ.
      Last edited by a moderator: 5/2/15
      windlove_9693 thích bài này.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 77: Hạ quyết tâm!

      Editor: Lost In Love

      Khuôn mặt của Tập Bác Niên vô cùng lạnh lẽo, kéo Mặc Tiểu Tịch ra khỏi phòng của Tập Vân Noãn.

      Cách đây mấy ngày, Ninh Ngữ Yên cho biết, có thể cái máy ghi mà Mặc Tiểu Tịch tìm có liên quan đến Vân Noãn, còn tiết lộ cho biết theo ta quan sát, Mặc Tiểu Tịch nhiều lần vào phòng của Vân Noãn, hình như là muốn tìm thứ gì đó, hôm đó nghe Mặc Tiểu Tịch hỏi chuyện của máy ghi ta tương kế tựu kế, cho biết mình biết cái máy ghi kia.

      Điều này có thể giải thích tại sao khi nhìn thấy Ninh Ngữ Yên nghỉ mát cũng vội vàng muốn như vậy, ra nghi ngờ cái máy ghi ở chỗ của Ninh Ngữ Yên.

      Tuy trong này có nhiều chỗ thích hợp chẳng hạn như làm sao Mặc Tiểu Tịch lại biết đến tồn tại của máy ghi , tại sao Ninh Ngữ Yên lại biết chuyện này có liên quan đến Vân Noãn, tại sao lúc trước vào tìm lại tìm được, nhưng tại sao lần này vào lại tìm được.

      ta nghĩ là ngu ngốc, nhưng có thể phân tích ra câu trả lời chính xác.

      Có lẽ Ninh Ngữ Yên sớm lấy được cái máy ghi , nhưng ta chờ thời cơ để đưa Mặc Tiểu Tịch vào chỗ chết, hành động này rất phù hợp với phong cách làm việc của ta, cũng giống như ba của ta, nham hiểm độc ác, mặc dù thích loại phụ nữ như vậy, nhưng ta có thể hỗ trợ mở rộng thêm nghiệp, hơn nữa, Mặc Tiểu Tịch quá đáng giận.

      Mặc Tiểu Tịch đẩy mạnh vào phòng, lúc sau, truyền đến tiếng khóa cửa, sau đó cũng có động tĩnh gì nữa.

      Trước giây phút cuối cùng, đến gặp nữa, dao động nữa, nhưng người luôn luôn quyết đoán như , ở lúc khóa cửa lại run rẩy đến trượt rất nhiều lần, sau đó mới khóa được.

      Trong đầu lên khuôn mặt đầy nước mắt của em và Mặc Tiểu Tịch, bọn họ chen chúc nhau trong lòng , trong đầu , gần như bức điên .

      Măc Tiểu Tịch đứng giữa phòng, lát sau, mới quay về thực, tay vẫn còn nhiệt độ của tay .

      ngờ, vòng lớn, vẫn có cách nào thay đổi kết quả, lòng rất đau nhưng lại cảm thấy vô cùng bình tĩnh.

      kỳ lạ, đeo lưng nhiều nỗi oan ức như vậy, sao còn có thể bình tĩnh, có lẽ vì có thể thoát khỏi trong này.

      Hai tháng sau ngày hôm đó, Mặc Tiểu Tịch còn được ra khỏi phòng, bị giam lỏng, mỗi ngày đứa bé đều đá vào bụng , đặt tay lên phía , nó nhàng dùng nắm tay thúc lên.

      Thời tiết từ nóng chuyển sang lạnh, ngày sinh đến gần, xử lý thế nào đây, tống trở về nhà họ Ngụy, sau đó mặc cho tự sinh tự diệt sao.

      Đáng tiếc biết, những chuyện này đối với kinh khủng chút nào, nhưng sau này tim cũng lạnh , hai người còn xuất cùng nhau nữa.

      Thiên Dã gọi điện thoại cho , hỏi gần đây thế nào, chỉ khẽ tiếng, rất tốt, với chuyện khác là vì muốn làm cho thêm phiền phức nữa.

      Nhưng đương nhiên Thiên Dã tin có chuyện gì, nhiều lần đến nhà họ Tập muốn gặp mặt , đều bị Tập Bác Niên lấy đủ lý do từ chối, đến cuối cùng, thiếu chút nữa đánh nhau.

      Đêm khuya trong thư phòng, có chút tiếng động.

      Ninh Ngữ Yên rót ly trà sâm, đẩy cửa thư phòng ra, đến trước mặt của Tập Bác Niên, đặt ly trà xuống.

      "Niên, tháng sau chúng ta kết hôn, có phải nên để ý đến chuyện của Mặc Tiểu Tịch chút , em nhẫn nhịn lâu như vậy là vì tin tưởng , đừng làm em khổ sở nữa."

      Tập Bác Niên đụng đến ly trà kia: " có chừng mực, ra ngoài trước ." cần ta tới chỉ huy , nên làm gì, nên làm gì.

      Ninh Ngữ Yên thêm nữa, bức con cọp phải vội vàng, chỉ rước lấy răng nanh của nó, nhắc nhở thích đáng, chỉ vì tăng cường quyết tâm của mà thôi.

      Chương 78: tin!

      Editor: Lost In Love


      Sau khi Ninh Ngữ Yên ra khỏi phòng, Tập Bác Niên xoa mi tâm, vô cùng mệt mỏi.

      Ngày sinh của Mặc Tiểu Tịch càng đến gần lòng của càng nặng nề, người phụ nữ chết tiệt kia ngừng quấy rầy đến cuộc sống của , lúc vừa mang thai, cảm thấy đứa bé quan trọng lắm, nhưng nhìn bụng của càng ngày càng lớn ra, hiểu được bên trong chính là kết tinh của cách nào ngăn cản được hỗn loạn trong lòng.

      Nhưng có thể làm gì đây, có thể lựa chọn sao...

      Trái tim, trong bóng đêm, rơi vào đáy hồ tĩnh lặng và tăm tối.

      Mặc Tiểu Tịch tính tay còn 11 ngày nữa là đến ngày sinh, nhìn mặt trời lặng về phía tây, lại thoáng thấy trong lòng giảm ngày.

      Lúc ăn tối, Tập Bác Niên đích thân đưa đồ ăn tới cho , mặn chay trộn lẫn, trông vô cùng dinh dưỡng và phong phú.

      "Đây là bữa cơm tối cuối cùng của tôi sao?" Mặc Tiểu Tịch mỉm cười với , bởi vì ít khi nhìn thấy nên muốn lúc nào cũng để bộ dạng bất hoà với .

      "Còn có thể cười, làm tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ, Nguỵ phu nhân, ngày mai, tôi kêu người đưa em về nhà." Sau khi Tập Bác Niên xong quay đầu , nụ cười của vô cùng chói mắt, còn bằng mắng nhau vài câu.

      Mặc Tiểu Tịch cúi đầu ăn cơm, cơm tối nay quá cứng, nuốt thế nào cũng trôi.

      Ăn xong, Tập Bác Niên chuẩn bị đứng dậy rời , Mặc Tiểu Tịch kéo tay lại: "Thực ra nên vào lúc này, nhưng tôi hy vọng sau này có thể buông bỏ thù hận, tôi cũng hận , để cho tất cả vào quá khứ, chôn vùi trong cát, đừng nhớ lại, đừng đào lên, được ?"

      Ánh đèn đỉnh đầu chiếu vào mặt của Tập Bác Niên, cảm thấy khí ở đây quá ít, cần phải dùng sức để hô hấp.

      "Muốn lấy dáng vẻ này ra làm cho tôi cảm động, sau đó tha cho em mạng sao? Chuyện này tuyệt đối thể nào." làm cho cảm động, nhưng lại khiến tim rất đau.

      "Xác thực! thay đổi chủ ý, Tập Bác Niên, nếu đây là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau, tôi muốn với , tôi ." Mặc Tiểu Tịch hề cảm thấy mất mặt, có mấy lời, , hối hận kịp.

      Cơ thể của Tập Bác Niên chấn động, cúi đầu nhìn , trong lòng giống như bị kiến gặm cắn: "Tôi tin tưởng lời xằng bậy của em, giả bộ yếu đuối nhưng lại có lòng dạ rắn rết, lời của em, so với lời dối càng đáng tin hơn."

      rút tay của mình ra, bình tĩnh lại bước chân, nhanh chóng ra khỏi phòng, hay giả, thà chọn cách tin, ít nhất như thế lòng dễ chịu hơn chút.

      So với lời dối càng đáng tin hơn? Mặc Tiểu Tịch nở nụ cười chua xót, tin cũng sao!

      Đêm nay quá dài, bởi vì ai cũng thể vào giấc ngủ, Mặc Tiểu Tịch nằm ngây người giường, Tập Bác Niên ở bể bơi trong nhà ngừng bơi qua lại, Ninh Ngữ Yên thừa cơ hội này, cẩn thận sắp xếp mọi chuyện lại lần nữa, chỉ mong tất cả đều thuận lợi, Niên nhất thời thay đổi tốt, cách khác, chính là hỏng bét, sờ vào bụng giả của mình: "Con , con cũng nên sinh ra đúng thời hạn, đừng xảy ra bất trắc gì là được!"

      Nhiều ít gì cũng có người muốn bình minh lên, nhưng thời gian vì bất cứ thứ gì mà dừng lại, phía đông xuất màu trắng, nhưng hôm nay có mặt trời, bầu trời u nhanh chóng bao phủ bên dưới.

      Mặc Tiểu Tịch rửa mặt chải đầu qua loa, đứng trước ngăn tủ chọn quần áo.

      Có người vào phòng và đứng ở bên cạnh , mùi hương của phái nữ, vì vậy lập tức biết đó là ai.

      P/s: Sắp đến khúc đẻ con rồi, và cũng là kiện cuối cùng chấm dứt cuộc đời đầy ngược và ngược của chị.... [​IMG]
      windlove_9693 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :