1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đoạt Tử – Tùy Hầu Châu ( chương 51) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 28
      Edit: Cherish Wang
      Beta: Rika
      Bên ngoài mưa , tí ta tí tách, rì rầm, giống như thời gian yên lặng, xa xôi giống như tiếng đàn tỳ bà boong boong vang lên, đem tất cả nhập trong mộng cũ, phân hay là ảo.
      Biểu tình Nhan Tầm Châu lúc này vô cùng vui vẻ, giống như tiêu hóa được chuyện rất khó có thể lý giải, Lâm Diễm nhìn vẻ mặt thú vị ấy, ý cười trong suốt lóe bên miệng, ánh mắt lại trào phúng đến cực điểm.
      “Lừa gạt.” lâu sau, Nhan Tầm Châu mở miệng, trong lòng bàn tay nắm chặt tay , thanh mở miệng chuyện với thần sắc giống nhau đến khó tin: “Tôi muốn xem bệnh án.”
      “Xem cái gì, sau khi xem xong chuẩn bị màn chăm sóc người thân trước lúc lâm chung sao?” Ngữ khí Lâm Diễm thản nhiên, sau đó nghiêng đầu tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Nhan Tầm Châu “Chẳng lẽ cảm thấy Lâm Diễm thể nào chết, bỏ tù năm năm, sau lại dấn thân làm việc… Nhưng biểu tình giống như , Lâm Diễm là người có phúc tinh gặp vận xui nhiều đến vậy chứ, Tầm Châu, nhiều năm như vậy năm, tôi vẫn đoán ra nghĩ cái gì.”
      Nhan Tầm Châu im lặng, so với đèn treo đỉnh đầu còn im hơn, hai mắt như hai bóng đèn chiếu thẳng lên mặt Lâm Diễm, Lâm Diễm nhìn thẳng vào ánh mắt Nhan Tầm Châu: “Kỳ có đôi khi tôi thường tưởng tượng, năm đó gặp chuyện may phải Nguyễn Mị, mà là tôi tốt rồi, ít nhất được chết cách sạch lưu loát.”
      Trong mắt Nhan Tầm Châu toát ra phen lửa giận: “Lâm Diễm!”
      Trong lời Lâm Diễm vừa mới rồi ràng đắc tội Nhan Tầm Châu, lúc này Nhan Tầm Châu tựa như con sư tử bị vây tức giận, nhưng ra Lâm Diễm cũng sợ hãi chút nào, hai người giằng co suốt hơn mười giây.
      Buổi tối, Nhan Thư Đông ngủ phòng cách vách, mơ hồ nghe được bên ngoài có tiếng chuyện, sau đó liền day day mắt đứng lên, đẩy cửa ra nhìn thấy ba mẹ mình đều đứng ở phòng khách.
      “Ba mẹ làm gì vậy?” Nhan Thư Đông ồm ồm hỏi, trong thanh tia lo lắng trẻ con.
      Lâm Diễm thân mình cứng đờ, sau đó toàn bộ người bị Nhan Tầm Châu ôm cứng, thể động đậy.
      làm gì cả, nhanh giường ngủ ”. Nhan Tầm Châu như vậy, Nhan Thư Đông vẫn .
      Lâm Diễm quay đầu lại: “Đông Đông vào ngủ , mẹ và ba có chuyện cần .”
      Nhan Thư Đông hơi nghi hoặc, bởi vì có quyền tham dự nên hơi thất vọng trở về phòng ngủ, trong lòng lại ít nhiều dấy lên chút mong chờ, ba và mẹ có phải muốn thương lượng sống cùng nhau hay ? Nó phải có cả ba lẫn mẹ chứ… Nghĩ nghĩ nó lại nhớ đến tiểu quỷ Nhan Ý Tuấn, nếu ba mẹ nó ở cùng nhau có phải cũng có nghĩa là Nhan Ý Tuấn còn ba.
      Nhan Thư Đông bị vấn đề phức tạp này làm cho ngủ yên, việc này cần trí nhớ và đạo đức để cảm nhận, thực rất thích hợp cho đầu óc nó suy nghĩ.
      Sau khi Nhan Thư Đông trở về phòng, Nhan Tầm Châu phen đem Lâm Diễm ôm lấy, sau đó hướng phòng ngủ đến, Lâm Diễm sợ lại đánh thức Nhan Thư Đông, mặt bình tĩnh lời nào, cuối cùng lúc Nhan Tầm Châu đem áp giường, Lâm Diễm trào phúng cười, sau đó Nhan Tầm Châu đem người nằm bên cạnh Lâm Diễm : “Tiểu Diễm, ngày mai sắp xếp gặp bác sĩ kiểm tra thân thể .”
      Lâm Diễm giãy dụa thân mình.
      Nhan Tầm Châu quay đầu nhìn người phụ nữ đưa lưng về phía , sau đó tùy tay kéo chăn xuống đắp lên người .
      Lâm Diễm hôm nay mệt mỏi, đầu đau, thân thể lao lực quá độ dẫn đến mỏi mệt, nằm giường lập tức tiến vào giấc ngủ, nhưng từ từ nhắm hai mắt lại, ngủ vẫn có chút ngại ngần, bởi vì bên cạnh truyền đến tiếng hít thở.
      Nhan Tầm Châu nhìn Lâm Diễm bệnh mệt mà ngủ thiếp , kỳ số việc sớm nghĩ tới, lại cố ý xem .
      Nhan Tầm Châu đem bệnh án đặt lên đầu giường, cúi đầu mắt nhìn người phụ nữ ngủ bên cạnh, vươn tay chạm xuống mặt , kết quả Lâm Diễm lập tức mở mắt.
      Nhan Tầm Châu hơi xấu hổ bất ngờ kịp trở tay, trong nháy mắt biết phải cái gì, kết quả lời ra miệng càng làm cho chính buồn cười.
      “Thấy đói bụng , có muốn ăn chút gì ?”
      Lâm Diễm kinh ngạc nhìn Nhan Tầm Châu, như là nhìn ra nghĩ cái gì, cuối cùng động đậy thân mình dựa vào giường, vuốt xuống đám tóc lộn xộn: “Là sao?”
      Lúc Nhan Tầm Châu cắm cúi ở phòng bếp, Lâm Diễm cũng đứng lên ra ngồi bàn cơm nhìn bóng dáng xuống bếp, bên ngoài mưa tạnh, từ từ khí lạnh từ cửa sổ thổi vào, Lâm Diễm cảm giác hơi lạnh, đứng lên đóng cửa sổ lại, lúc từ cửa sổ xoay người vào thấy Nhan Tầm Châu bưng bát bún ra.
      mặt nguyên bản là đồ bình thường mua vội để làm bữa sáng cho Đông Đông, bất quá vẫn để trong tủ lạnh hề động, kết quả bị Nhan Tầm Châu lấy ra làm đồ ăn khuya, Lâm Diễm cúi đầu nhìn bát bún lớn tổng hợp này, đại khái Nhan Tầm Châu đem toàn bộ đồ gì đó trong tủ lạnh đều bỏ vào trong.
      “Dạ dày tốt, đừng ăn nhiều quá, ăn hơi no chút là được rồi.” Nhan Tầm Châu ngồi đối diện mở miệng .
      Thời khắc ban đêm yên bình thế này cũng nhẫn tâm quấy rầy, Lâm Diễm gật đầu, sau đó trực tiếp dùng bát lớn bắt đầu ăn bún, ăn mấy miếng thấy hơi no rồi, Nhan Tầm Châu ánh mắt thâm trầm, dừng lại : “Còn thừa rất nhiều, gọi Đông Đông dậy ăn cả thể .”
      Lâm Diễm nhíu mi, chỉ chỉ đồng hồ tường: “ khuya lắm rồi .”
      Nhan Tầm Châu vốn chỉ là tùy tiện mà thôi, Lâm Diễm như vậy gật đầu: “Phần còn lại tự ăn vậy”.
      Có đôi khi cải thiện quan hệ chỉ cần câu tri kỷ trong lời , ánh mắt mềm , cũng có thể là bát bún, tuy rằng Nhan Tầm Châu và Lâm Diễm quan hệ cho dù có cải thiện cũng hơn được là bao.
      ——
      Lâm Diễm buổi sáng sau khi đưa Nhan Thư Đông học, bị Nhan Tầm Châu mang làm xét nghiệm thân thể, trong thời gian đó điện thoại Nhan Tầm Châu reo ngừng, Lâm Diễm trong lòng tính, hai cuộc là Liên Minh gọi tới , ba cuộc là trợ lý ở công ty, bốn là XX cán bộ, còn có hai cuộc là luật sư.
      Lúc Lâm Diễm rút máu xét nghiệm, Nhan Tầm Châu tới xem , đợi y tá rút hai mm máu sau đó Nhan Tầm Châu đột nhiên toát ra câu: “Lại rút, vốn có sẵn.”
      y tá còn tận tình giải thích : “Cần nhiều như vậy mới đủ .”
      Thần sắc Nhan Tầm Châu khó chịu sau khi Lâm Diễm rút máu xong liền kéo tay qua giúp đè lại mặt rồi thêm cồn sát trùng, bởi vì Nhan Tầm Châu giúp Lâm Diễm làm nên dựa vào quá gần, vóc dáng cao cao như là đám mây u ám bao trùm lấy , Lâm Diễm rất sợ tiếp xúc quá gần với Nhan Tầm Châu như vậy, nâng mắt câu: “Để tôi tự làm .”
      ——
      Cửa hàng thời trang của Giang Nham khai trương, mời Lâm Diễm cùng tới cắt băng, xong buổi sáng màu mè lại là bữa ăn, bất quá bữa ăn lần này cha mẹ Giang Nham đều có ở đây, đại tiệc bàn, Giang Nham giới thiệu Lâm Diễm cho ba mẹ mình.
      “Ba mẹ, đây là Lâm Diễm, lúc trước con từng nhắc tới rồi là đối tác của con”.
      Ba mẹ Giang Nham đều là người nhìn ra tuổi , hai người ở thành phố S cũng đều là người có danh vọng , là tiền chính ủy bí thư, nay là hội trưởng thương hội, là người được trong nước bình chọn là nữ cảnh quan vĩ đại, tư thế oai hùng hiên ngang.
      Lâm Diễm vươn tay trước Ngu Cảnh Trường: “Xin chào, Ngu Cảnh Trưởng.”
      (Cảnh Trưởng: tên chức vụ trong quân đội).
      “Còn gọi Cảnh Trưởng cái gì, bà ấy sớm về hưu rồi.” Giang Nham bên , tùy tiện mở miệng: “Lâm Diễm, trực tiếp gọi bà ấy là dì là được.”
      Lâm Diễm cười cười lời nào, cũng biết Ngu Cảnh Trưởng với có chút ấn tượng nào hay , nếu Ngu Cảnh Trưởng bởi vì mà hủy bỏ chuyện cùng Giang Nham hợp tác, cũng cảm thấy kinh ngạc.
      “Lâm Diễm đúng , người lợi hại, lần trước Giang Nham có cho tôi xem qua tác phẩm, là người có tài hoa, cùng hợp tác với Giang Nham, tôi rất yên tâm.” Ngu Cảnh Trưởng , xong mắt nhìn chồng bên cạnh, “Lần này con làm chuyện đứng đắn, đừng là giáo dục nó, đứa này cần được cổ vũ, đúng , đồng chí Giang Vũ?”
      Giang Vũ mím môi: “Nếu lần này nó thực làm được chút chuyện, đương nhiên cổ vũ nó.”
      Giang Nham bên cười: “Hai người cứ chờ xem .”
      Lâm Diễm bên nhìn mà hâm mộ. Có vài người trời sinh làm cho người ta hâm mộ , ví như Giang Nham, nhà hoà thuận vui vẻ nhìn thôi cũng khiến Lâm Diễm rung động.
      Lâm Diễm sau khi từ toilet ra gặp Ngu Cảnh Trưởng, vẫn là nụ cười tủm tỉm hé ra mặt, lúc nhìn thấy bà hiền lành cười cười: “Tiểu Diễm, tôi có chuyện muốn hỏi.”
      Lâm Diễm tưởng Ngu Cảnh Trường nhớ ra , là vừa rồi Ngu Cảnh Trường cho mặt mũi làm bộ như biết mà thôi, từ toilet ra tới đại sảnh, Ngu Cảnh Trưởng hỏi mấy năm nay cuộc sống sau khi ra tù ra sao.
      Lâm Diễm định kể đoạn chuyện mình làm ở hộp đêm, nhưng cũng nghĩ rằng trước đôi mắt của người phụ nữ này có thể giấu diếm cái gì, cho nên dùng câu kể ra chuyện của vài năm nay: “Lúc trước còn ở thành phố C làm việc, cũng thu được ít tiền sau đó muốn làm chút việc cho nên đến thành phố S này, sau lại gặp gỡ cậu nhà.”
      “À, như vậy sao.” Ngu Cảnh Trưởng hơi cảm thán là tốt, người có cố gắng .”
      Lâm Diễm cúi đầu, sau đó với Ngu Cảnh Trưởng: “Tôi xin phép vào trước.”
      Lâm Diễm đến bàn ăn, Giang Nham cùng Giang Vũ chuyện: “ thể nào, đợi lát nữa cái người ‘Mặt than’* đến đây?”
      (*Mặt than: nguyên văn là người mặt lạnh, bao giờ cười)
      Lâm Diễm biết ‘mặt than’ trong lời của Giang Nham là chỉ ai, đại khái cái biệt hiệu buồn cười này cũng có thể tưởng tượng ra , sau đó Giang Nham theo Giang Vũ chuyện liền quay đầu nhìn về phía Lâm Diễm: “Tiểu Diễm, từng gặp mặt than chưa?”
      Lâm Diễm lắc đầu: “Như thế nào là mặt than?” Lâm Diễm tuy rằng như vậy, trí nhớ lại lên người, người kia thế nào cười được.
      “Ai nha, thực khoa trương đâu, từ sau khi lớn lên chưa bao giờ thấy ta cười, ta bình thường đều là loại vẻ mặt này này.” Giang Nham mặt cố gắng mô phỏng động tác, Lâm Diễm nhìn thấy gương mặt cố ý dại ra của Giang Nham, nở nụ cười.
      “Lại học Lý đại ca .” Ngu Cảnh Trưởng đẩy cửa vào, nhìn Giang Nham .
      Giang Nham cười hì hì, hỏi: “Lý Đường bận rộn như vậy, lần này làm sao có thể rảnh mà tới đây?”
      “Đương nhiên là do mẹ mặt mũi lớn.”
      Giang Vũ mở miệng, “Tháng sau Lý Đường muốn chính thức gia nhập viện kiểm sát, gần nhất nó bận rộn ngừng, cũng chỉ có mặt mũi mẹ , mới có thể mời nó đến.”
      Hóa ra Lý Đường và Giang gia giao tình phải là ít, Lâm Diễm nắm chặt cái bát tay, trong lòng yên.
      “Đúng vậy, nếu chị còn sống, Lý Đường chính là rể rồi.” Giang Nham cảm khái câu, xong tự biết sai vội vàng cười sang chuyện khác, “Nghe Lý Đường xem mắt, kết qua thế nào?”
      “Cái gì thế nào?” Ngu Cảnh Trưởng là muốn cảm khái rằng Giang Nham vừa mới đến chuyện thương tâm, ngữ khí hơi trầm xuống , “Mấy ngày hôm trước đối phương coi trọng nó, kỳ tám phần là nó tạm thời còn chưa muốn kết hôn.”
      kết hôn cũng tốt, , thể tưởng tượng được Lý Đường làm chồng là bộ dạng gì nữa.” Giang Nham .
      Lâm Diễm cũng nghĩ đến Lý Đường trở thành chồng thành cha là bộ dạng gì nữa, nhưng mà nếu nguyện ý kết hôn với kia, khẳng định là tình cảm chân thành cả đời của ta, kia chắc chắn là người có phúc.
      Mười phút sau Lý Đường đến , thân tây trang nhàn nhã, Lâm Diễm ngẩng đầu bốn mắt nhìn nhau với ta, sau đó Lý Đường hơi thu lại tầm mắt, đến trước mặt Ngu Cảnh Trưởng và Giang Vũ chào hỏi: “ giáo, chú Giang.”
      Lý Đường gọi Ngu Cảnh Trưởng là giáo, ta là học trò của Ngu Cảnh Trưởng? Vừa mới rồi Giang Nham Lý Đường thiếu chút nữa thành rể , chẳng lẽ Lý Đường ngày trước cùng vị Giang Tiểu Thư bị bắt làm con tin rồi giết kia có hôn ước?
      Lâm Diễm trong lòng nghi vấn ngừng.
      Trong bữa ăn Lý Đường làm bộ biết , nhưng mà buổi chiều lại hẹ ra quán trà gặp mặt. Lâm Diễm tới trước, và Lý Đường chỉ ngồi trong phòng trà đến 10 phút, lúc ra về Lâm Diễm đứng lên với Lý Đường: “Có thể thử xem.”
      ——
      Lâm Diễm cảm thấy bản thân tuyệt đối thích hợp làm gián điệp chút nào, vụng về cộng thêm tố chất tâm lý kém, buồn cười hơn là Đông Đông còn từng vụng trộm hỏi qua : “Thực phải làm nghề gián điệp sao?”
      Buổi tối, lúc Nhan Tầm Châu nằm bên người ngủ, Lâm Diễm vươn tay cầm lấy di động để ở tủ đầu giường, Nhan Tầm Châu dùng là loại di động hơi nặng, lúc lấy cẩn thận làm rớt xuống, sau đó Nhan Tầm Châu liền tỉnh.
      Lâm Diễm nghiêng mặt , trong bóng tối Nhan Tầm Châu đôi mắt ràng nhìn chăm chăm, Lâm Diễm thấp giọng : “Tầm Châu, tôi định uống nước.”
      Nhan Tầm Châu im lặng, bật đèn cho Lâm Diễm, sau đó : “Chốt mở đèn ở chỗ này, muốn bật đèn gọi tiếng.”
      Lâm Diễm gật đầu, xuống giường uống ngụm nước trở về, lúc Lâm Diễm ra khỏi phòng Nhan Tầm Châu cúi đầu nhìn di động, tựa vào đầu giường nhìn ra ngoài cửa, mặt thần sắc .
      Bất quá Nhan Tầm Châu cũng muốn ngủ , lần ngăn kéo lấy ra hộp áo mưa: “Lâm Diễm, muốn .”

    2. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 29.
      Edit: Snow
      Beta: Rika
      Mắt Lâm Diễm đen mà có màu nâu hổ phách, trong suốt, thủy nhuận, đáng , hai con ngươi sáng khiến ai cũng muốn nhìn thẳng vào đó thăm dò.
      muộn rồi…” Lâm Diễm trực tiếp cự tuyệt, bởi vì chột dạ cho nên lời từ chối cũng uyển chuyển hơn.
      Có đôi khi phụ nữ uyển chuyển cự tuyệt trong mắt nam giới lại chính là lời mời, tuy rằng Nhan Tầm Châu có suy nghĩ như thế, nhưng vẫn có hành động, xoay người đè lên người Lâm Diễm.
      “Tắt đèn .” Lâm Diễm
      “Tạch” tiếng, toàn bộ căn phòng lâm vào mảng tối đen.
      Sau đó Lâm Diễm cảm thấy có bàn tay luồn vào áo ngủ của , sau gáy bắt đầu có cảm giác ấm áp ướt át, Nhan Tầm Châu hôn xuống, ở bên tai của thổi khí, Nhan Tầm Châu hôn càng ngày càng dùng sức, ngón chân Lâm Diễm tự giác gập xuống, bởi vì kháng cự, hai chân muốn đưa lên, kết quả bị Nhan Tầm Châu đè xuống.
      Nhan Tầm Châu thở hổn hển ngồi xuống, trong bóng tối nhanh chóng mang đồ bảo hộ, sau đó lần nữa áp chế Lâm Diễm, đưa cánh tay lên chống đỡ đỉnh đầu , tay kia chậm rãi nắm vật kia của mình từ từ tiến vào trong cơ thể Lâm Diễm, khi tiến vào được hai phần ba, bắt đầu động động chút, từng chút từng chút , sau đó động tác trở lên nhanh hơn, mỗi lần va chạm càng tăng thêm lực, xâm nhập ngày càng sâu. (Snow: ôi trời, mới có tí, mà thấy chịu nổi rồi.)
      Mỗi lần quan hệ, Lâm Diễm và Nhan Tầm Châu đều có trao đổi, hoặc theo cách của Lâm Diễm, ngoại trừ cùng trao đổi thân thể, những chuyện khác đều có trao đổi, giống như bây giờ chỉ có ở chỗ kết hợp kia giữa mới có giao điểm.
      Nhan Tầm Châu hôn Lâm Diễm, nghiêng đầu tỏ vẻ kháng cự, sau đó Nhan Tầm Châu cũng miễn cưỡng, vươn bàn tay nâng lên, cảm giác mất mát nhất thời làm Lâm Diễm thấy khinh ngạc “Ô” lên tiếng.
      Nhan Tầm Châu cúi đầu cười, ghé vào tai Lâm Diễm ra câu “Người ta thường phụ nữ giường tính tình khác với bình thường, nhưng thấy giống nhau, vẫn là…”
      Nhan Tầm Châu nửa liền ngừng lại, Lâm Diễm hỏi “Vẫn là như thế nào…?”
      “Giả tạo – đứng đắn – kinh nghiệm.” Nhan Tầm Châu phát ra từng cùng với động tác dưới thân, động tác này đánh sâu mạnh mẽ, Lâm Diễm run run đứng lên, hai chân dường như còn cảm giác.
      Nhan Tầm Châu nhân cơ hội lại đụng đụng lại vài lần, Lâm Diễm chịu nổi bám lấy thắt lưng Nhan Tầm Châu, Nhan Tầm Châu thở sâu “ ra vẫn là ở chỗ này…”
      Lâm Diễm biết Nhan Tầm Châu gì, cắn răng đáp lại, sau đó Nhan Tầm Châu dường như nhớ ra điều gì đó “ Tiểu Hỏa, xem ra thế giới có số việc nhất định thay đổi được, ví dụ như việc chúng ta.”
      Lâm Diễm tiếp tục trầm mặc..
      Nhan Tầm Châu tiếp tục , vốn là người , hơn nữa ngữ khí chắc chắn, làm cho lời của nghe như từ cao vọng xuống, giống như hết thảy đều nằm trong bàn tay .
      “Mấy năm nay vẫn làm việc với Lý Đường, có đôi khi biết bị lợi dụng nhưng vẫn tình nguyện làm việc chứ trở lại, kiên nhẫn tốt, nếu như phải biết Lý Đường đuổi em, tuyệt đối để em ở bên ngoài lâu như vậy, Nghiêm Kha Quân Nhan người đàn ông nào tốt, cơ bản ai cũng biết đạo lý này, nếu em gặp được người đàn ông tốt, buông tha em, nhưng Tiểu Hỏa, em gặp được chưa?”
      “Gặp gỡ người đàn ông tốt, thực buông tha?”
      “Đúng vậy.” Nhan Tầm Châu “Nhưng là cũng phải được Đông Đông đồng ý.”
      “Ha Ha…”
      “Cho nên phía trước căn bản có lựa chọn nào khác, bởi vì Đông Đông luôn muốn chúng ta ở chung, phải sao?” Động tác của Nhan Tầm Châu dừng lại, đỡ lấy Lâm Diễm nhìn , giống như trong bóng đêm, vẫn có thể thấy được thần sắc của .
      “Đúng vậy.” Lâm Diễm mở miệng, lời như là đột nhiên suy nghĩ cẩn thận, chủ động bám lấy thắt lưng Nhan Tầm Châu “Kia chỉ thứ hai, khi nào có thể chuyển chính thức?”
      “Đừng diễn, Tiểu Hỏa.”ngữ khí Nhan Tầm Châu trùng xuống, nhìn chằm chằm ánh mắt Lâm Diễm “Em thích hợp những lời này.”
      “Tại sao lại thích hợp?” Thanh Lâm Diễm tựa như dòng suối chảy ban đêm, thanh thúy tịch mịch “Tựa như , vì Đông Đông, chúng lại cùng dây dưa với nhau, người phụ nữ đều muốn quang minh chính đại có người đàn ông ở bên người, Tầm Châu, thân phận Nhan phu nhân này chính là của tôi, chẳng lẽ phải nghĩ về điều này sao?”
      Nhan Tầm Châu chạm tới bộ phận mềm mại người Lâm Diễm, qua năm giây “Nếu mọi chuyện có gì sai sót, cùng Trương Mộ Mộ ly hôn, nếu biểu tốt, chuyển cho cơ hội chính thức.”
      Lâm Diễm lắp bắp kinh hãi, nhưng lời ra lại thản nhiên có gì là kinh ngạc “Muốn ly hôn?”
      “Có lẽ còn muốn chuẩn bị làm mẹ kế, bởi vì Nhan Ý Tuấn đại khái theo mẹ nó.”
      Lâm Diễm chuyện, cuối cùng cũng biết Nhan Tầm Châu khi nào kết thúc, chờ lúc phản ứng được, muốn theo ở trong thân thể ra, nhưng mà toàn bộ vẫn như trước chống đỡ ở phía .
      Lâm Diễm nghiêng đầu nhìn Nhan tầm Châu chống đầu gối ở , thân hình rắn chắc, đường cong tuyệt đẹp, Lâm Diễm nhớ tới buổi tối của rất nhiều năm trước, cùng vào đêm như hôm nay, người đàn ông thân hình nóng bỏng chứa bao nhiêu tình cảm, đêm đó tuy rằng đau, nhưng là tận sâu trong lòng lại cảm thấy cùng viên mãn, thậm chí còn cám ơn ông trời cho gặp gỡ người đàn ông này.
      Nhưng vận mệnh trớ trêu, lập tức từ may mắn biến thành bất hạnh.
      Năm ấy, Lâm Diễm thi vào trường cao đẳng, Nguyễn Mị nữ sinh viên, Nhan Tầm Châu bởi vì câu cũng tham gia thi đại học, nên tận dụng mọi mối quan hệ, vào được khoa chính quy.
      Nhưng Nhan tầm Châu chưa có ngày ở đại học, Nhan gia vào ngày Nhan Tầm Châu thi xong xảy ra chuyện.
      Nhan gia biết đắc tội gì, nhanh chóng xuống dốc, cuối cùng kinh tế trong nhà vẫn là phụ thuộc vào Nhan Tầm Châu, kì nghỉ đó, mẹ Nhan đồng ý cùng Nguyễn Mị du lịch suối nước nóng.
      Ngày mùa hè nóng bức, Lâm Diễm vì giúp Nhan gia tiết kiệm tiền, điều hòa cũng mở, quạt điện lại là loại cũ, lúc Nhan Tầm Châu đến, Lâm Diễm nằm úp sấp bàn xem báo, Nhan Tầm Châu tiến vào tìm cho mình cái ghế dựa “Thế nào?”
      “Tám phần mười Vương Lực kia chỉ là vương bát đản!”
      “Chúng ta cùng pháp viện khởi tố ” Lâm Diễm đề nghị .
      “Khởi tố cũng vô dụng, chính ba còn có điểm ràng lắm, Vương Lực có người ở thành phố S, đến lúc đó bọn họ trả đũa, chúng ta chống đỡ được.”
      Lâm Diễm cúi đầu, lúc ấy cảm thấy mình đọc sách cũng là vô dụng, cái gì cũng giúp được cho Nhan gia, Nhan Tầm Châu đột nhiên nhíu mi đưa tay lau mồ hôi trán cho Lâm Diễm “Sao em bật điều hòa?”
      Lâm Diễm xèo xèo thầm , cũng muốn cho Nhan Tầm Châu biết tiết kiệm “Điều hòa hỏng rồi…”
      “Hỏng rồi sao???” Nhan tầm Châu nâng mắt nhìn phía điều hòa “Để kiểm tra chút,” xong, nhảy lên ghế dựa.
      Lâm Diễm ngửa đầu nhìn Nhan tầm Châu đứng ghế “ cần phiền toái như thế đâu.”
      Nhan Tầm Châu để ý tới Lâm Diễm, mở chốt, sau đó luồng khí theo đó ra, Nhan Tầm Châu cúi đầu nhìn Lâm Diễm “Lâm Tiểu Hỏa, gần đây em dối càng ngày càng có bài bản.”
      Buổi tối Nhan Tầm Châu ăn xong cơm , Nhan Đình Văn có ngăn thế nào cũng ngăn được, cuối cùng tức giận khóa trái cửa cho Nhan Tầm Châu về.
      Nhan Tầm Châu cùng Lâm Diễm có ám hiệu, huýt sáo, đêm khuya Lâm Diễm ngủ được nằm giường đọc sách, sau đó nghe thấy thanh tiếng huýt sáo.
      Lâm Diễm bò dậy, thấy Nhan Tầm Châu ở hậu viện, ngồi ở bàn dưới ánh trăng, thiếu niên thân hình tuấn, khuôn mặt xinh đẹp kiêu ngạo lại phản nghịch, ràng chỉ có quần bò cùng áo sơ mi nhưng người này mặc người lại cho người khác cảm giác tuyệt.
      Lâm Diễm xuống giường giày, muốn giúp Nhan Tầm Châu mở cửa, lúc ra khỏi phòng thấy dưới lầu Nhan Tầm Châu được Nguyễn Mị mở cửa giúp.
      “Này, sao muộn thế này còn chưa ngủ.” Nhan Tầm Châu hỏi Nguyễn Mị
      “Em cả đêm lo lắng gần chết ngủ được.” Nguyễn Mị .
      Nhan Tầm Châu lên lầu, quay đầu với Nguyễn Mị câu “Hôm nay giáo huấn Vương Lực chỉ còn lại nửa cái mạng.”
      Lúc Nhan Tầm Châu lên lầu, Lâm Diễm quay trở lại giường, Nhan Tầm Châu mở cửa tiến vào, Lâm Diễm quay người nhìn trở lại a.”
      Nhan Tầm Châu gật gật đầu, đến bên giường Lâm Diễm ngồi xuống, ghé mặt lại “Tiểu Hỏa, hôn cái!”
      Lâm Diễm cười, lắc đầu “ quen biết.”
      Nhan Tầm Châu tiến đến, đưa tay vào người Lâm Diễm, Lâm Diễm cầu xin tha thứ ngã ra chiếc giường mềm mại, sau đó Nhan Tầm Châu cũng đè lên người , thân thể mềm mại phía dưới cùng với người nóng rực lên.
      “Mười sáu tuổi có thể ?” Nhan Tầm Châu hỏi.
      Lâm Diễm lắc đầu “ được.”
      “17” Nhan Tầm Châu thương lượng, bộ dáng thể tăng lên nữa.
      được được!” Lâm Diễm đẩy Nhan Tầm Châu, nhưng Nhan Tầm Châu cố ý dùng sức đè vào người Lâm Diễm, ép làm cho ngực Lâm Diễm có chút đau “Đau, Nhan Tầm Châu.”
      Ánh mắt Nhan Tầm Châu lóe ra tất cả đều là ý cười, dừng chút “Thôi mười tám , chờ mười tám.”
      Lâm Diễm đỏ mặt trả lời, sau đó hỏi “ thể kết hôn sao?”
      “Chờ kết hôn?” Nhan Tầm Châu hỏi lại Lâm Diễm “Khẳng định khi lên đại học , vừa hay là bốn năm, sau đó lại học nghiên cứu sinh… Chờ kết hôn? Tiểu Hỏa, em định để ăn chay sao?”
      Lâm Diễm mặt thoáng chốc đỏ lên “Đợi khi tốt nghiệp đại học, sau đó là có thể…”
      “Vậy trước đó cho chút ngon ngọt.” Nhan Tầm Châu
      Lâm Diễm bỗng chốc thấy khẩn trương thanh run nhè “Cái gì ngọt…”
      Lời còn chưa dứt, Nhan Tầm Châu đưa tay vào trong quần áo , áo ngủ mùa hè, chỉ có chiếc áo mỏng nhưng Lâm Diễm còn có áo ngực, đó là loại áo rất được ưa chuộng, áo có in hình mà Lâm Diễm cũng như rất nhiều nữ sinh lúc bấy giờ ưa thích.
      “Làm sao em vẫn mặc áo ngực ngủ?” Nhan Tầm Châu mở miệng.
      Lâm Diễm đè tay Nhan Tầm Châu lại cho tiếp tục đùa giỡn lưu manh, nhưng là sức của làm sao ngăn được Nhan Tầm Châu, cuối cùng Nhan Tầm Châu dùng tay cởi áo ngực ra, sau đó còn thân mật nhắc nhở “Buổi tối mặc áo ngực ngủ tốt …”
      “Nghe ai ?” Lâm Diễm biết rằng trong lời của mình có chút ghen tuông.
      “Rất nhiều người con .” Nhan Tầm Châu cười đến sáng lạn, tất cả trong mắt đều là bộ dáng xinh đẹp của Lâm Diễm, sau đó chủ động hôn cái “ ngủ sớm chút .”
      “Ừ.” Lâm Diễm gật đầu
      Sau đó lúc hỏi “Làm sao còn chưa .”
      “Chờ em ngủ .” Nhan Tầm Châu vô cùng hợp lý hợp tình, nhưng thần sắc tràn đầy chế nhạo.
      Lâm Diễm đành phải nhắm mắt lại, sau đó Nhan Tầm Châu giúp đắp chăn, trước khi còn hôn lên mặt cái.
      Sau đó cả buổi tối tim Lâm Diễm còn đập thình thịch.
      Nhan Tầm Châu đắc tội Vương Lực, Nhan gia muốn sống yên ổn cũng được, Nhan Đình Văn xuất huyết não phải đưa vào viện, Nhan phu nhân cảm thấy phong thủy Nhan gia tốt, tìm người thầy phong thủy về nhà.
      Thầy phong thủy xem xét Nhan gia suốt ngày, sau đó hỏi ngày tháng năm sinh của tất cả mọi người bao gồm cả Lâm Diễm.
      Lâm Diễm cũng biết chính xác giờ sinh của mình là giờ nào, trước đây bà nội nhưng là cũng chỉ là đại khái, khi Lâm Diễm ra, thầy phong thủy hướng Nhan phu nhân “Đem đuổi người này , Nhan gia liền thái bình.”
      Sau Nhan gia chuyển , về phòng ở của Lâm lão gia.
      Nhan Tầm Châu có quay lại tìm hai lần, mỗi lần đều đưa tiền đến, lần cuối cùng Nhan Tâm Châu đến mang theo ít đồ, lúc đó Lâm Diễm ở trong phòng tắm, chân trần ra ngoài, ống quần vén cao, lộ ra đôi bàn chân trắng nõn xinh đẹp.
      Nhan Tầm Châu cố ý vào phòng, Lâm Diễm qua rót cho ly nước.
      Nhan Tầm Châu nhìn chằm chằm ly nước lâu, cho đến khi đôi mắt đỏ bừng.
      Lâm Diễm chưa từng nhìn qua mắt Nhan tầm Châu, nóng nảy hỏi “Xảy ra chuyện gì?”
      xảy ra chuyện, gặp chuyện may… Ba bị xe đụng gãy chân…Mẹ và ông ta cùng nhau…”
      Lâm Diễm thấy bên tai ong ong, lên lời nào.
      Nhan gia xả ra chuyện, Lâm Diễm cơ bản nhìn tới Nhan tầm Châu, vĩnh viễn giúp được gì, sau khi Nguyễn Mị có quay trở lại tìm lần, cùng sau khi tan học ăn uống, lúc rời Nguyễn Mị với câu “Lâm Diễm, tôi vẫn A Châu.”

      Sau đó, Nguyễn Mị trở lại lần nào nữa, Lâm Diễm so với trước kia càng cố gắng học tập hơn, thi vào trường đại học lúc đó đạt thủ khoa, sau đó có nhiều tờ báo phỏng vấn , sau đó thầy giáo giúp liên hệ với nhà báo địa phương, muốn giúp sau giờ lên lớp có thể làm thêm, vì vậy việc học của Lâm Diễm cơ bản phải lo lắng về học phí.
      Nhưng năm đó Lâm Diễm vẫn lựa chọn cho vay của quốc gia.
      đến trường ở phía bắc học, trước khi Lâm Diễm đến Nhan gia chuyến, Nhan gia chỉ còn lại có Nhan Đình Văn, lúc Lâm Diễm đến, Nhan Đình Văn ở sau hoa viên Nhan gia làm cỏ.
      Khi về, Nhan Đình Văn đưa túi trái cây “ đường ăn .”
      Lâm Diễm cố gắng khóc “Thực xin lỗi, ông nội, con xin lỗi.”
      “Đứa ngốc, có chuyện gì đâu.”
      “Ông nội, người biết Tầm Châu đâu ạ?” Qua lúc lâu, Lâm Diễm ngẩng đầu hỏi.
      ra ngoài rồi, nhưng ông cũng biết nó đâu.” Nhan Đình Văn , sau đó dừng lại “A Châu để lại cái này, cháu theo ông lấy.”
      Nhan Tầm Châu để lại cho Lâm Diễ tập tiền, Lâm Diễm mở ra, ở đó có hơn tám vạn, với số tiền này có thể trả được toàn bộ học phí đại học.
      Thư viết rất đơn giản, bên trong còn có lỗi chính tả.
      Lâm Diễm ngồi xe lửa Bắc kinh, bên khóc bên đọc thư Nhan tầm Châu viết cho .
      Chỉ vài câu ít ỏi về tình cảm với .
      Sau khi Lâm Diễm tốt nghiệp đại học nhìn thấy Nhan Tầm Châu, chỉ câu “Lâm Tiểu Hỏa, em trở lại, có muốn gả cho hay ?” Nhan Tầm Châu hỏi xong, chắc chắn đồng ý.
      Đáng tiếc, việc phát triển lại theo hướng suy nghĩ tốt đẹp của Lâm Diễm, kỳ từ rất nhiều năm trước, đánh mất hạnh phúc của mình, cũng giống như Nghiêm Kha từng , vừa sinh ra có duyên với hạnh phúc.
      Ngày hôm sau, Lâm Diễm tỉnh lại rất sớm, lúc Nhan Tầm Châu mặc quần áo tỉnh lại, sau đó sờ soạng thắt lưng lúc, mở miệng “Tiểu Hỏa, sắp đến sinh nhật của Đông Đông.”
      Lâm Diễm hé răng.
      “Chúng ta Hồng Kông nghỉ hai ngày , Đông Đông phải vẫn muốn du lịch hay sao?”

    3. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 30
      Edit: Cherish Wang
      Beta: Rika
      sau .” Lâm Diễm cố gắng mở miệng dịu giọng với Nhan Tầm Châu, sáng sớm ánh nắng xuyên thấu qua tấm mành rèm cửa sổ chiếu vào bên trong, vầng sáng ánh lên ngũ quan đẹp nhu hòa của Lâm Diễm, lọn tóc ngắn rơi ở đầu vai, Nhan Tầm Châu ngứa tay liền sờ soạng phen: “Ham làm quá….. sắp giàu to rồi?”
      “Xong trước khi hết tuần nghỉ lễ , quá lâu rất phiền toái.” Lâm Diễm mặn nhạt trả lời Nhan Tầm Châu.
      Nhan Tầm Châu nhìn thấy sợi tóc bạc, nhíu mày lại, lúc dùng tay nhổ sợi tóc này của Lâm Diễm, Lâm Diễm quay phắt lại: “Nhan Tầm Châu, làm cái gì đấy.”
      có gì.” Nhan Tầm Châu tựa đầu vào giường giấu sợi tóc ở trong lòng bàn tay, tốc độ rời giường của so với Lâm Diễm còn nhanh hơn, xốc chăn lên liền nhảy xuống giường, dép lê vào mở cửa phòng ngủ ra, ngay sau đó thấy Nhan Thư Đông đứng ngay ở cửa.
      Nhan Thư Đông mặc đồng phục xong đâu ra đấy, Nhan Tầm Châu đẩy đẩy nó: “Tránh ra ba phải đánh răng.”
      Lâm Diễm đứng lên làm điểm tâm, lúc vào phòng bếp, Nhan Tầm Châu xoay người nhắc nhở câu: “Đừng quên phần của .”
      tại Nhan Thư Đông và ba mẹ cùng ăn sáng, chung cảm giác có hơi kì quái, nhưng nó vẫn thích loại cảm giác kì quái này, bởi vì muốn cứ được như thế này nhiều thêm giây, nó cố ý làm chậm tốc độ ăn cháo lại, ăn ăn rồi lại ngừng ngừng, chậm rãi.
      Lâm Diễm ăn nhanh nhất, ăn xong ra phòng khách sửa sang lại cặp sách cho Đông Đông, lúc kiểm tra cặp sách, Nhan Tầm Châu với Nhan Thư Đông: “Hôm sinh nhật mang con Hồng Kông chơi.”
      Hồng Kông làm gì?” Khẩu khí của Nhan Thư Đông khi chuyện với Nhan Tầm Châu hơi cứng rắn “Ba từ khi nào lại có lòng tốt như vậy ?”
      phải con vẫn muốn Disney chơi sao?”
      Nhan Thư Đông trầm mặc nghĩ: “Ai , con đâu có muốn .”
      Nhan Thư Đông ở trước mặt Nhan Tầm Châu là khẩu thị tâm phi*, chẳng qua ở trước mặt Lâm Diễm lại thành hơn rất nhiều, lúc Lâm Diễm đưa nó đến cổng trường, nó ngẩng đầu hỏi : “Mẹ cũng Hồng Kông chơi sao?”
      (*nghĩ đằng nẻo)
      Lâm Diễm: “Đông Đông muốn sao?”
      Nhan Thư Đông vẫn y như cũ khinh thường nhếch miệng, dùng giọng điệu miễn cưỡng : “Nếu như mẹ con cũng .”
      ——
      Vài ngày sau Nhan Tầm Châu cực kì bận, Lâm Diễm chính ra lại cảm thấy thoải mái, mời giúp việc về chăm sóc Đông Đông, nếu kịp đưa đón Đông Đông để giúp việc đưa đón nó.
      Nhan Thư Đông tỏ vẻ lý giải vấn đề này, vô cùng biết điều : “ ra con cũng phải đứa trẻ có cầu cao, chỉ cần mỗi ngày mẹ về nhà buổi tối là được rồi .”
      Lâm Diễm xoa xoa từ đầu xuống gáy Nhan Thư Đông, Nhan Thư Đông đẩy ra: “Đừng, rất buồn nôn !”
      Lâm Diễm trong lòng vui vẻ nở nụ cười, bởi vì tồn tại của Đông Đông, cho dù mỗi ngày đều khổ sở, cũng vẫn cảm thấy cuộc sống con người tốt đẹp nên phí hoài thời gian.
      truyền thông cũng xuất tin tức và Trương Mộ Mộ tranh chấp ly hôn, tĩnh lặng có chút đáng sợ.
      Nhan Thư Đông tại hoàn toàn về lại Nhan gia nữa, nhưng nó đôi khi vẫn ngẫu nhiên nhắc tới Nhan Ý Tuấn, câu cửa miệng chính là: “Đại ngốc Nhan Ý Tuấn kia…”
      Mỗi lần như thế Lâm Diễm đều chỉ mỉm cười bỏ qua lời của Nhan Thư Đông, cứ coi như nghe thấy, Đông Đông đối với Nhan Ý Tuấn có cảm tình là chuyện rất bình thường, thấy may mắn bởi con mình vì nguyên nhân hận thù mà mất tính trẻ con, nhưng trong lòng ít nhiều vẫn hy vọng Nhan Thư Đông có thể quên Nhan Ý Tuấn, bởi vì về sau nó cũng thể chung sống cùng với đứa trẻ kia được.
      Nhan Tầm Châu ba ngày chỉ gặp có lần, Lâm Diễm chưa bao giờ hỏi về chuyện của Trương Mộ Mộ, hỏi, Nhan Tầm Châu tự nhiên , nhận được vé máy bay Hồng Kông là buổi tối thứ hai, Lâm Diễm nhìn thấy trang nhất tạp chí phỏng chừng là tin tức Nhan Tầm Châu ly hôn.
      Buổi tối Nhan Tầm Châu gọi điện thoại tới cho : “Lâm Diễm, em chuẩn bị chút, ngày kia chúng ta Hồng Kông.”
      Lâm Diễm xin phép cho Đông Đông rồi sau đó đưa nó đến chỗ của thầy giáo hỏi xong xuôi phần bài tập, lúc Lâm Diễm ra, Nhan Thư Đông oán giận : “Hóa ra chơi còn phải làm bài tập à.”
      “Đây là công tư kết hợp nha.”
      Về công việc, Lâm Diễm dùng thời gian ngày xử lý nhanh nhất có thể lượng công việc tồn lại, thời gian trước tìm được vài viên chức, theo như Từ Gia Luân mà công ty của càng ngày càng được quy môn hóa rồi.
      Lúc Từ Gia Luân tới, còn tính toán hóa đơn phí tổn ngạch mới, bởi vì rất nhập tâm nên Từ Gia Luân vào cũng phát ra.
      Ngón tay trắng nõn của Từ Gia Luân gõ gõ bàn làm việc của Lâm Diễm hai cái: “Lâm tổng, có thời gian cùng nhau ăn bữa cơm ?”
      Lâm Diễm ngẩng đầu, cười: “Sao lại tới đây ?”
      Xung quanh trường đại học tiệm ăn rất nhiều, Lâm Diễm ăn được cay, vừa ngồi xuống gọi hai món cay Tứ Xuyên chính gốc, Từ Gia Luân thấy thế nhíu mày: “ muốn sống nữa!”
      Lâm Diễm bỏ qua, với phục vụ thêm câu: “Tất cả có vậy thôi thêm ớt nữa.”
      Thời gian với Lâm Diễm rất nhanh, vội vàng ăn xong chạy lấy hóa đơn trả tiền sau đó với Từ Gia Luân: “ từ từ ăn, em về nhà xưởng trước.”
      Từ Gia Luân ăn chậm rãi, tình cảm thấy Lâm Diễm quá đáng với , mỗi lần tranh trả tiền cũng coi như thôi , lại còn mỗi lần cùng ăn cơm thời gian quá 20 phút.
      “Lâm Diễm, em có biết em gần đây càng ngày càng giống người phụ nữ.” Từ Gia Luân buông đũa.
      Lâm Diễm cười tủm tỉm mở miệng: “Triệu Nghiêu, em coi là bạn bè mới tùy ý như vậy, đừng có ý kiến gì nhé, em hôm nay là có việc, nếu bất mãn bằng lần sau em lại cùng ăn bữa cơm.”
      Từ Gia Luân lắc đầu: “Hôm nay hình như có việc đặc biệt?” Lâm Diễm rất ít khi gọi tên là “Triệu Nghiêu”, thậm chí về với ba ở bên kia cái tên Triệu Nghiêu này cơ hồ hề có ai nhắc tới, cứ thế bị Lâm Diễm gọi lần nữa, Từ Gia Luân cảm thấy có tư vị cảnh xuân tươi đẹp ra.
      đối mặt với Lâm Diễm tươi cười, lại hỏi câu, “Việc gì vội vàng như vậy, là muốn xa sao?”
      Hồng Kông hai ngày.” Lâm Diễm , “Dẫn con trai chơi.”
      Từ Gia Luân trong lòng ngứa ngáy, đầu óc còn chưa kịp suy nghĩ cẩn thận, vội buột miệng: “Cùng là bạn bè, cũng .”
      Lâm Diễm đối diện với ánh mắt Từ Gia Luân: “Ba nó cũng .”
      Từ Gia Luân: “Coi như chưa .”
      Lúc Từ Gia Luân lái xe trở về vô cùng buồn bực, xe dừng ở đèn đỏ phía trước, nhìn chằm chằm đèn đỏ trong đầu chợt lóe lên câu hỏi quan trọng, sau đó giống như có cánh tay kéo từ trong sương mù lôi ra, phá vỡ mây mù, chính là : Từ Gia Luân, mày thừa nhận bản thân thích Lâm Diễm chết à.
      Đáp án là chết, Từ Gia Luân dùng thời gian dừng đèn đỏ suy nghĩ xong chuyện này sau đó ngay lập tức gọi điện cho nữ thư ký: “Giúp tôi đặt vé máy bay Hồng Kông…”
      Nhan Thư Đông đối với việc có thể chơi du lịch thực ra rất vui vẻ , tuy rằng hạnh phúc tới hơi nhanh như vậy, lúc ngồi máy bay, nó hỏi Lâm Diễm: “Lúc trở về có thể mua quà lưu niệm ?”
      “Đương nhiên có thể.” Lâm Diễm trả lời .
      Nhan Thư Đông nghĩ nghĩ: “Hồi trước vài bạn cùng lớp của con chơi về đều mang theo quà, con cảm thấy lúc này đây con hẳn là cũng nên mua cho bọn họ chút.”
      “Tới nơi mẹ cùng chọn với con.” Lâm Diễm .
      Nhan Tầm Châu nghiêng đầu nhìn hai mẹ con bên cạnh, sau đó quét ánh mắt sang người đàn ông ngồi ở bên trái hàng thứ ba.
      Từ Gia Luân mang theo bộ kính râm, ngồi bên cạnh là người nước ngoài, cầm tay bản đồ Hồng Kông nhiệt tình dùng tiếng bắt chuyện với , Từ Gia Luân đau đầu mở miệng: “Sorry, can you speak Chinese?”. (Xin lỗi, bạn có thể được tiếng Trung ?)
      Người nước ngoài kia im lặng.
      Từ Gia Luân tựa vào cửa thủy tinh, xa xa nhìn thấy người phụ nữ cúi đầu cùng con chuyện, cảm thấy bụng mình hơi khó chịu, đứng lên vào nhà vệ sinh, lúc ra gặp Nhan Tầm Châu.
      “Từ tiên sinh”. Nhan Tầm Châu chào hỏi.
      Từ Gia Luân do dự vươn cánh tay: “Đây phải Nhan tiên sinh sao, là khéo quá!”
      Nhan Tầm Châu vươn tay, hơi lười nhác đánh giá Từ Gia Luân liếc mắt cái: “Từ tiên sinh hơi quen mặt, trước kia có phải ở cùng trấn ?”
      Thần sắc Từ Gia Luân bị kiềm lại: “Đúng, tôi trước kia là bạn ngồi cùng bàn với Lâm Diễm, ngẫm lại là duyên phận.”
      Nhan Tầm Châu nghe thấy hai chữ duyên phận phát ra miệng, sau đó lướt qua Từ Gia Luân hướng bên trong thẳng.
      Lúc Từ Gia Luân trở lại chỗ ngồi, Nhan Thư Đông đội cái mũ lưỡi trai trèo vào chỗ ngồi rồi nhìn , sau đó lại duỗi tay dựng thẳng ngón giữa về phía .
      Từ Gia Luân cũng đáp lễ ngón giữa.
      Đúng lúc này, Nhan Thư Đông xoay người, nên nhìn thấy Nhan Tầm Châu tới .
      Trong lòng Từ Gia Luân rất phiền chán, ngay cả con của Nhan Tầm Châu cũng phát ra , mắt mũi Lâm Diễm rốt cuộc để đâu vậy! ! !
      Lâm Diễm hề phát ra Từ Gia Luân, cuối cùng lúc tới ở khách sạn, thấy Từ Gia Luân cũng giống tới đây đăng kí phòng, còn hơi ngạc nhiên mở lời chào hỏi: “Triệu Nghiêu? .”
      tới đây khảo sát thị trường.” Từ Gia Luân .
      Lâm Diễm gật đầu, cũng mấy nghi ngờ gì nhiều, quay lại phòng thay bộ quần áo khác, thời tiết Hồng Kông so với thành phố S hơi nóng hơn chút, vừa rồi đường tới đây nhìn thấy ít Hồng Kông ăn mặc rất mát mẻ.
      Lúc Lâm Diễm vào nhà, Nhan Tầm Châu ở ngoài ban công sau cửa thủy tinh nghe điện thoại, nơi bọn họ ở là khách sạn nhạc viên bên bờ biển Disney, đứng ở ngoài cửa sổ có thể nhìn được biển rộng bao la.
      Nhan Thư Đông ở trong phòng khách sửa sang lại quần áo của mình, sau đó lấy ra cái máy chụp ảnh mà Lâm Diễm mua cho nó.
      Lại đứa trưởng thành sớm này cũng mang theo khá nhiều hứng thú, từ khi xuống máy bay, Lâm Diễm nhìn thấy mặt Nhan Thư Đông tính trẻ con càng ngày càng nhiều, nó rất thích chụp ảnh, nhìn thấy cảnh vật gì thích chụp lại bằng di động.
      “Đợi sau khi trở về, con muốn đem những tấm ảnh này tặng cho mấy người bạn của con xem.” Nhan Thư Đông như vậy.
      Lâm Diễm ngồi xổm bên cạnh Nhan Thư Đông xem máy chụp ảnh, nhìn thấy tấm ảnh và Nhan Tầm Châu ngồi cùng nhau, Lâm Diễm ôm Đông Đông vào trong lòng mình: “Đông Đông gần đây có quen bạn mới hay ?”
      có ạ, con thế nào theo chân bọn nó chơi được.” Nhan Thư Đông xong, bỏ thêm câu, “Nhưng con cũng có bạn bè, chỉ là ít hơn, mấy người Lục Hy Duệ, Đại Vĩ đó.”
      Lâm Diễm khẽ cười, sau đó Nhan Tầm Châu từ bên ngoài vào, Lâm Diễm lơ đãng vòng vo, tránh né tầm mắt Nhan Tầm Châu.
      “Người nhà” buổi tối cùng ăn cua cay, Lâm Diễm ăn ớt được, nên mặt khác gọi phần cơm rang thập cẩm.
      Nhan Thư Đông thích ăn ớt, trưng ra cái miệng nhắn ăn đến đỏ bừng, Lâm Diễm cầm khăn tay lau cho nó: “Đừng ăn nhiều quá, tiêu chảy.”
      “Con sợ tiêu chảy.” Nhan Thư Đông .
      “Thư Đông ăn cay tùy con, sao đâu.” Nhan Tầm Châu , buổi tối ra ngoài chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơ mi, màu trắng nhã nhặn, kiểu tóc ngắn gọn vô cùng thu hút ánh nhìn người khác.
      Ngồi ở gần đó có hai cầm di động chụp hai kiểu ảnh .
      Nhan Thư Đông quay đầu với Lâm Diễm: “Mẹ, các ấy chụp ảnh ba kìa.”
      Lâm Diễm gắp cho Nhan Thư Đông miếng thịt cua, cười trả lời : “Ba đẹp trai bằng Đông Đông, người các ấy chụp là Đông Đông đấy.”
      Nhan Thư hơi đỏ mặt: “Những người này đáng ghét, con có cái gì đẹp mà chụp .”
      Nhan Tầm Châu nghe được chữ “ba” trong miệng Lâm Diễm, khóe miệng có hơi nhếch lên, di động trong túi rung rung, Nhan Tầm Châu ra ngoài nghe điện.
      Hành lang nhà ăn dài bên ngoài có ít đôi tình nhân tay trong tay, Nhan Tầm Châu khôi phục biểu tình thường ngày, nhíu mày lại nghe điện thoại của Liên Minh gọi tới.
      “Lão đại, du lịch có vui vẻ .”
      “Bớt nhảm ”.
      “Tuấn Tuấn được đưa an toàn rồi , Trương Mộ Mộ biết Tuấn Tuấn phải là con , bây giờ cũng còn cách nào dùng Tuấn Tuấn để uy hiếp nữa, chẳng qua ta cũng thể tưởng tượng được Tuấn Tuấn cũng chẳng phải con của ta.”
      Nhan Tầm Châu: “Tư liệu nắm cả trong tay chưa?”
      “Tư liệu Trương Mộ Mộ hãm hại chị dâu hả?” Liên Minh trả lời vấn đề Nhan Tầm Châu hỏi “Tư liệu em xem xét rồi nhập vào máy tính gửi , bên trong còn có Giang gia .”
      “Lão đại, trở về có định giúp chị dâu sửa lại án sai kia ?”
      Nhan Tầm Châu quay đầu nhìn Lâm Diễm: “Cái đó còn phải xem lựa chọn của chính ấy.”
      Lúc Nhan Tầm Châu cúp máy, đáy lòng có chút phiền chán chậm chạp mãi hết, sau đó có người vội vàng lướt qua bên cạnh , Nhan Tầm Châu hé mắt, vừa vặn là mỹ nữ tiến đến hỏi số điện thoại , Nhan Tầm Châu vươn tay sờ soạng vành tai nữ nhân, đem xoay ngược lại đứng trước mình.
      “Tiên sinh, là người nơi nào?”
      “Quảng Châu, Quảng Đông.”
      “Đến Hồng Kông làm gì?”
      “Việc buôn bán.”
      “Có hứng thú cùng nhau ăn bữa cơm ?”
      “Có, chẳng qua hôm nay tôi cùng vợ đưa con ra ngoài chơi, nếu ngại, ngày mai gặp mặt.”
      có vợ rồi?”
      để ý?”
      Người phụ nữ trừng mắt nhìn, sau đó lấy trong túi ra cái bút viết trong lòng bàn tay Nhan Tầm Châu chuỗi dãy số: “ gặp về.”
      Nhan Tầm Châu mắt nhìn dãy số tay: “ gặp về.”

    4. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 31:
      Edit: Rika
      Lúc Nhan Tầm Châu quay trở lại, xa xa liền nhìn thấy Lâm Diễm cầm máy ảnh chụp cho con trai, Nhan Thư Đông hai tay ôm ngực nhìn ống kính chăm chú, sau khi Lâm Diễm buông máy ảnh xuống, cười híp mắt đem hai tay đặt lên đầu làm tai thỏ, ý bảo Nhan Thư Đông làm như thế, nhưng Nhan Thư Đông khó chịu lắc đầu, sau lát, cũng đem hai tay đặt lên ót, giục Lâm Diễm nhanh lên chút, Lâm Diễm vội vã hai tiếng “Ca ca”
      “Rất đẹp trai” Lâm Diễm .
      được, con cũng phải chụp mẹ tấm như thế”. Nhan Thư Đông kháng nghị, muốn cầm máy ảnh chụp cho Lâm Diễm, ngẩng đầu liền nhìn thấy Nhan Tầm Châu đứng sau lưng Lâm Diễm, chép chép miệng, yên lặng.
      Lâm Diễm vui đùa cùng con trai, cũng thu lại sắc mặt.
      Nhan Tầm Châu thấy được hoan nghênh, dựa lưng vào ghế: “Vừa mới chụp hình?”
      Nhan Thư Đông tình nguyện trả lời: “Đúng vậy”
      Sau đó hỏi Lâm Diễm: “Chúng ta khi nào trở về?”
      Lâm Diễm nhìn Nhan Thư Đông ăn cũng no, đưa khăn ướt tới cho con, sau đó quay về phía Nhan Tầm Châu : “Vậy trở về
      “Bây giờ về còn sớm quá, chúng ta tới bên cạnh mua sắm chút”. Nhan Tầm Châu mở miệng , tay áo sơ mi xắn lên,, cổ tay khẽ đặt ở đầu vai của Lâm Diễm, sau đó với Nhan Thư Đông: “Đợi lát nữa con muốn cái gì, ba ba mua cho con”
      Nhan Thư Đông dù sao cũng là đứa trẻ, nghe Nhan Tầm Châu như vậy, khóe miệng liền giương lên: “Ba được gạt con”
      “Ba lừa con”. Nhan Tầm Châu cũng lâu tâm tình vui sướng như thế, nhưng biểu ra bên ngoài cũng chỉ là hơi cong khóe môi, đôi mắt dài hơi lóe ra mấy phần tiếu ý.
      Người ngoài nhìn vào, thấy nhà ba người vui vẻ, ước ao được như thế, và cái người này ai khác chính là người ở phía xa xa nhìn – Từ Gia Luân.
      Từ Gia Luân từ thị lực rất tốt, trước đây ngồi gàn Lâm Diễm, trong các kỳ thi, cho dù chỗ ngồi cách 50 cm, vẫn thấy ràng đáp án của mỗi bài thi phía trước của . Hôm nay cũng thế, mắt vẫn nhìn , nhưng Từ Gia Luân cũng nghĩ tới cũng có người đàn ông mắt xanh biếc từ nơi bí mật gần đó nhìn chằm chằm, người đó nhìn Lâm Diễm cùng Nhan Tầm Châu mang theo con trai rời . Cũng có chút ý định thưởng thức đồ ăn ngon, xinh đẹp phía trước về mấy mình tinh nổi danh cùng với các khu nhà cao cấp ở Hồng Kông: “ Văn hóa Hồng Kông đều rất chú trọng vấn đề lịch , Từ tiên sinh, có biết mình chạm phải mức độ cao nhất chứ?
      Từ Gia Luân nhịn được kéo kéo áo: “Đổi đề tài?”
      ăn với người phụ nữ trước hết cần phải làm hết phận , ngay tức khắc lại đổi đề tài: “Gần đây ngôi sao XXX rất nổi danh, biết Từ tiên sinh có hứng thú hay ?”
      có hứng thú, chút hứng thú này, tại chỉ cảm thấy hứng thú với người phụ nữ làm mẹ là Lâm Diễm.
      Thang máy lên xuống, lúc Nhan Tầm Châu kéo Nhan Thư Đông tới trước thang máy, kết quả lần thứ hai gặp được người đẹp mới gặp ở ngoài hành lang khi nãy.
      ta nhìn Nhan Tầm Châu ý, trong thang máy chật chội, ta cố ý tới gần Nhan Tầm Châu, Nhan Tầm Châu cúi đầu nhìn ta, sau đó đem Lâm Diễm ôm vào trong người.
      Lâm Diễm vui khi bị Nhan Tầm Châu ôm chặt như thế, ngước mắt nhìn Nhan Tầm Châu, Nhan Tầm Châu biết khó chịu, chỉ là hết lần này tới lần khác làm theo ý , chỉ buông ra, mà còn ở eo bóp cái.
      đùa giỡn lưu manh, Lâm Diễm căm tức nhìn Nhan Tầm Châu, Nhan Tầm Châu thoáng ngẩng đầu, cao hơn Lâm Diễm rất nhiều, cho nên Lâm Diễm chỉ nhìn thấy được cái cằm của .
      Rồi lại cúi đầu, nhìn tới bên cạnh, trong mắt nhìn thấy hứng thú của ta đối với mình.
      Thang máy báo tới lầu , ta ra trước Nhan Tầm Châu và Lâm Diễm, Nhan Tầm Châu liếc nhìn bóng lưng của ta, cầm con số cất trong túi quần.
      Hồng Kông là thiên đường mua sắm, nhưng Lâm Diễm cũng muốn mua cái gì, cho nên cơ bản là mua đồ làm kỷ niệm cho Đông Đông, Lâm Diễm lựa chọn tỉ mỉ, chọn xong hỏi ý kiến Nhan Thư Đông, hỏi bạn của cậu thích cái gì, Nhan Thư Đông giọng thầm : “Cái này con cũng lắm”
      “Vậy bình thường bạn con hứng thú đối với cái gì?” Lâm Diễm hỏi.
      Nhan Thư Đông cúi đầu suy nghĩ, Nhan Tầm Châu ở bên : “Tùy tiện mua vài món là được rồi, cần tỉ mỉ như thế”
      Lâm Diễm tỉ mỉ chọn lựa như vậy là có nguyên nhân, biết Nhan Thư Đông ở trường học có quan hệ tốt với bạn bè, số bạn tốt cũng nhiều, chỉ là muốn Đông Đông gây thiện cảm tốt với những người bạn này, mỗi ngày học trở về đều vui vẻ về những chuyện thú vị ở trường học.
      Lâm Diễm mua xong đồ lưu niệm cho bạn của Đông Đông, cũng mua cho chủ nhiệm lớp cùng các giáo viên phụ trách bộ mỹ phẩm dưỡng da.
      Suy nghĩ của Lâm Diễm, Nhan Tầm Châu cũng hiểu, tiếp nhận cái túi trong tay rồi mở miệng : “Sao thấy mua cho em chút gì thế?”
      Nhan Tầm Châu biết mua cho Lâm Diễm cái gì cả, lâu lắm rồi cảm thấy chưa đối tốt với người nào, liền cảm thấy chuyện này là buồn nôn.
      Lâm Diễm đối với Nhan Tầm Châu nở nụ cười: “Em muốn mua gì cả”
      “Mẹ cần phải đổi điện thoại ”. Nhan Thư Đông chen vào.
      Lâm Diễm xoa đầu Nhan Thư Đông: “Điện thoại của mẹ đáng ghét lắm sao mà con cứ bắt mẹ đổi?”
      Nhan Thư Đông ngẩng đầu nhăn mặt, Nhan Tầm Châu ngồi chồm hổm ôm lấy con trai, sau đó với Lâm Diễm: “Vậy chúng ta lên lầu hai xem chút
      Lâm Diễm mua điện thoại mới nhưng lại biết dùng, lúc trở lại khách sạn, Nhan Thư Đông nằm úp sấp ghé sa lông chỉ cho , Lâm Diễm cười, Đông Đông lại tiếp tục chỉ chỉ, Nhan Tầm Châu đưa mắt nhìn hai mẹ con, ra ban công gọi điện thoại, sau đó vào với Lâm Diễm: “ ra ngoài chút”
      Lâm Diễm nghiêng đầu nhìn : “
      “Mẹ, tiếp theo con chỉ cho mẹ chơi số game trong máy nha?”
      Lâm Diễm xoa má con: “Được, Đông Đông lợi hại”
      “Ha ha, bọn con trai đều biết. . .”
      Lâm Diễm ở toilet cầm cái danh thiếp, sau đó khởi động điện thoại cũ, bên trong ra vài tin nhắn, Lâm Diễm nghĩ chút, sau đó gọi điện thoại về cho Lý Đường.
      Tiếng kết nối vang lên, sau đó Lý Đường bắt máy, giọng vẫn bình ổn trầm thấp: “ tại ở đâu?”
      “Hồng Kông”
      “Cùng với ta?”
      Lâm Diễm “Ừ” tiếng, đợi Lý Đường mở miệng, chỉ là Lý Đường lại chậm chạp lời nào, trong điện thoại truyền đến tiếng gõ bàn phím, sau lát, Lý Đường mở miệng: “Xin lỗi, tôi vừa mới mở văn kiện mật”
      sao” Lâm Diễm .
      “Mấy năm nay Nhan Tầm Châu làm việc rất cẩn thận, tại các tài khoản của ta ở đại lục đều là thu nhập hợp pháp, từ lúc ta lấy Trương Mộ Mộ, những tài khoản thu nhập phi pháp đều toàn bộ bị chuyển đến tài khoản khác, Lâm Diễm, trong khoảng thời gian này cần phải chú ý, Nhan Tầm Châu có lui tới ngân hàng nào ở Hồng Kông ?”
      Lâm Diễm tắt điện thoại rồi ra, Nhan Tầm Châu vẫn chưa về, Nhan Thư Đông tới lui trong phòng khách, thấy Lâm Diễm ra liền hỏi: “Ba ba tại sao vẫn chưa về?”
      Lâm Diễm dùng điện thoại mới mua gọi cho Nhan Tầm Châu , Nhan Tầm Châu chạy xe đường phố náo nhiệt, quay đầu nhìn ra cửa sổ các cửa hàng bán đồ ăn, hỏi Lâm Diễm: “Có muốn ăn khuya ?”
      Lúc Nhan Tầm Châu cúp điện thoại, lái xe Trần Hòa Thủy hỏi: “Nhan lão đại, các huynh đệ ở đây rất nhớ , khi nào mở công ty đầu tư ở đây?”
      “Tôi vẫn thích ở đại lục”. Nhan Tầm Châu
      Trần Hòa Thủy cười cười: “Nếu như tôi có thể trở về, cũng muốn về lại nơi xưa, hôm qua tôi còn mơ tới cây dương mai cùng câu quýt, là nhớ”
      Nhan Tầm Châu cười cười, sau đó bảo Trần Hòa Thủy dừng xe ở ven đường, xuống xe mua ít điểm tâm của Hồng Kông và trà sữa, lúc lên xe Trần Hòa Thủy liền hói: “Mua cho Lâm Diễm và Đông Đông?”
      Nhan Tầm Châu “Ừ” tiếng, Trần Hòa Thủy hôm nay cũng nhiều lời: “Kỳ thực lúc Lâm Diễm ở trong tù chịu ít khổ cực, mấy ngày nay tôi cũng gặp người phụ nữ, cùng bị ngây ngốc giam trong tù ở đại lục mấy năm. . .”
      “Hòa Thủy, cậu nhiều quá”. Nhan Tầm Châu mở miệng cắt đứt, Trần Hòa Thủy liền im lặng.
      Xa xa nhìn thấy khu trò chơi Disney, Nhan Tầm Châu mở cửa xe xuống, Trần Hòa Thủy đột nhiên từ trong xe ném ra con búp bê thủ công: “Nghiêm Kha lần trước có tới, cái này tặng cho Đông Đông”
      Nhan Tầm Châu nhìn nhìn rồi ném lại trong xe: “Giữ lại cho mình
      “Lão đại”. Trần Hòa Thủy gọi Nhan Tâm Châu lại, Nhan Tầm Châu mang theo đồ ăn khuya quay đầu lại: “Có chuyện gì mau”
      Trần Hòa Thủy liền : “Chị Nguyễn mất, Nghiêm Kha mấy năm nay cũng mực chờ , oán hối giúp , nếu như thích ấy, làm chút gì đó cho ấy hết hi vọng, sau đó tôi còn phải cố gắng theo đuổi ấy, để cho ấy sớm chút trở thành vợ của Trần Hòa Thủy tôi”
      Nhan Tầm Châu : “Cậu thích cứ theo đuổi”
      Trần Hòa Thủy hô to khẩu hiệu, đóng cửa lại, quay đầu xe chạy .
      Lâm Diễm sớm ngủ, rèm cửa sổ bên ngoài mặt biện còn chưa đóng kín, ánh trăng lấp lánh soi rọi vào bên trong , đêm bay bầu trời Hồng Kông rất đẹp, trăng sáng nhô cao, ánh sao đầy trời.
      Nhan Tầm Châu nương theo ánh trăng nhìn Vinh Thiển nằm bên cạnh mình, biết mấy năm này, có ngủ ngon giấc hay ?
      Ánh mặt trời chiếu vào, đêm qua, Nhan Tầm Châu sớm tỉnh lại, Lâm Diễm ngồi chồm hổm ở ghế sa lon trong phòng khách chải đầu cho Nhan Thư Đông.
      Nhan Thư Đông chống cự cho chải, thấp giọng : “Tóc con và ba cần phải chải đầu đâu”
      Lâm Diễm nhéo nhéo cái mũi của Nhan Thư Đông: “Tóc của ba con xấu, Đông Đông nên bắt chước”
      Nhan Tầm Châu ho hai tiếng: “Xuống phía dưới ăn sáng thôi”
      Bữa sáng là đồ ăn điển hình của Hồng Kông, lúc ăn sáng có gặp Từ Gia Luân, sắc mặt Từ Gia Luân hơi ngạo mạn chào Lâm Diễm cái rồi rời , mấy bước liền quay đầu hỏi: “Nhan tiên sinh hôm nay định làm gì?”
      cùng con trai và vợ” Nhan Tầm Châu .
      “A, tôi định tới Disney chơi, như vậy hẹn gặp lại”. Từ Gia Luân phong độ gật đầu cái, sau đó ra trước cửa.
      Lâm Diễm cùng Nhan Tầm Châu dẫn theo Nhan Thư Đông tới Disneyland chơi, nhưng cũng giống như các gia đình khác, Lâm Diễm cùng Nhan Tầm Châu lớn lên theo từ ngôi nhà gia trưởng, Nhan Thư Đông cũng phải là đứa trẻ ham chơi, Lâm Diễm muốn cho Nhan Thư Đông cùng các bạn khác cùng nhau chơi trò chơi, sau đó khuyến khích con trai tới tượng vịt Donald chụp hình.
      Đông Đông chụp hình thích cười, cái này giống Nhan Tầm Châu như đúc, Lâm Diễm cúi đầu nhìn ảnh chụp, Nhan Tầm Châu gọi nhân viên trong khu nhờ chụp giùm ba người bọn họ tấm.
      Buổi chiều Nhan Thư Đông bị cảm nắng, Lâm Diễm mang theo Nhan Thư Đông trở lại khách sạn nghỉ ngơi, uống xong thuốc cảm, Nhan Thư Đông nghe lời leo lên giường nghỉ ngơi, sau đó thoáng chốc liền ngủ say.
      Lâm Diễm từ trong phòng ra, Nhan Tầm Châu đứng lên với : “ ra ngoài chút”
      “Có chuyện gì sao?”
      “Gặp người bạn”
      Nhan Tầm Châu cùng tối qua gặp ở nhà hàng, cùng ta dạo trung tâm mua sắm, sau đó tới quán bar, chọn gian phòng, hất tóc vào, sau khi vào phòng liền dán lên người Nhan Tầm Châu: “ trai, đến Hồng Kông làm gì thế?”
      “Mở công ty đầu tư”
      “Mấy năm nay kinh tế hơi đình trệ”. ta có điểm tin: “Em nghĩ chắc là được phú bà bao nuôi”
      Nhan Tầm Châu kéo khóe miệng: “Tùy nghĩ”
      “Người hôm qua là vợ của ?”
      “Đúng, là vợ của tôi”. Nhan Tầm Châu , sau đó tránh người ta ra: “ trước tắm
      “Được, chờ em”. ngẩng đầu hôn lên mặt Nhan Tầm Châu, sau đó lớn mật ngay trước mặt cởi đồ, trần truồng vào trong toilet.
      Sau khi ta vào, Nhan Tầm Châu lau dấu son môi mặt, sau đó đặt xấp tiền lên giường, rời .
      ta sau khi tắm xong ra ngoài thấy , tức giận gọi điện thoại cho bạn thân của : “Này, tớ gặp thằng đàn ông bất lực”. ta vẫn chưa từ bỏ ý định, chạy xuống dưới lầu tra xét danh sách đăng ký phòng, tên đăng ký là “Lý Minh”
      ——————
      Buổi tối Lâm Diễm trở lại thành phố S, lúc xuống máy bay, ở bên ngoài Liên Minh cùng Chương Tử lên, Nhan Tầm Châu với Liên Minh: “Cậu đưa Lâm Diễm cùng Đông Đông về nhà”, sau đó và Chương Tử ngồi lên chiếc xe khác .
      Buổi tối Nhan Tầm Châu cũng đến, Lâm Diễm dạy Nhan Thư Đông viết nhật ký.
      “Mẹ, ba ba tới sao?”
      Lâm Diễm lảng sang chuyện khác: “Mẹ đem quà tặng bạn bỏ trong cặp sắc, ngày mai con đừng quên tặng các bạn nha”
      Nhan Thư Đông gật đầu, bởi vì tâm tình đột nhiên tụt dốc, liên tục viết sai hai chữ.
      “Chăm chú viết”. Lâm Diễm .
      Nhan Thư Đông “Dạ” tiếng.
      Lúc ngủ, Nhan Thư Đông có chút hiểu, ở Hồng Kông cậu có ba ba, nhưng về đây ba ba chỉ còn nửa.
      Nhan Thư Đông là cậu bé mạnh mẽ, cậu muốn cả đời chỉ có nửa ba ba, liền nhảy xuống giường tìm Lâm Diễm.
      Lâm Diễm còn chưa ngủ, ở trong phòng khách may mấy bản thiết kế mẫu, thấy Đông Đông tới, liền hỏi: “Sao lại xuống giường?”
      Nhan Thư Đông cong cái miệng nhắn lên: “Nếu như ba ba chỉ có nữa, còn tình nguyện cần”
      Lâm Diễm ngẩn người: “Nhanh lên giường ngủ
      Lý Đường mực tra xét Nhan Tầm Châu, thế nhưng Lâm Diễm biết Lý Đường điều tra phải là chứng cứ phạm tội của Nhan Tầm Châu, là muốn lấy phần tài liệu nào đó của Nhan Tầm Châu.
      Nếu tài liệu đến tay, Lý Đường an bài và Đông Đông ra nước ngoài.
      Chỉ là muốn mang Đông Đông ra nước ngoài sao?
      Nơi này có bạn bè của Đông Đông, cũng từng bước gây dựng nhiệp, nếu như muốn mang Đông Đông xuất ngoại, cần gì phải gây dựng nghiệp tại đây?
      Lâm Diễm suy nghĩ cả đêm, lúc mơ màng ngủ, bên hông lại có đôi tay, đích thị là Nhan Tầm Châu tới.
      Hôm sau Nhan Tầm Châu rời rất sớm, lúc trời tảng sáng, Lâm Diễm nằm giường nghe với : “Buổi sáng ăn sáng nhớ nhìn bàn”
      cũng lưu tâm, lúc dậy làm đồ ăn sáng, liền nhìn thấy cái hộp Nhan Tầm Châu đặt bàn, mở hộp ra, bên trong là sợi dây chuyền kim cương, là Nhan Tầm Châu mua ở Hồng Kông.
      Sáng sớm đường đưa Nhan Thư Đông học trở về, Lâm Diễm ghé quầy báo mua tờ báo, sau đó đọc tin tức trong báo, trong tin về kinh tế tài chính thấy xuất hàng chữ đỏ: “Nhan Tầm Châu xác nhận ly hôn, hôm trước còn mang theo người mới đến trung tâm mua sắm của Hồng Kông”
      Lâm Diễm nhìn thấy tiêu đề và thời gian trong lòng cảm thấy căng thẳng, sau đó nhìn xuống ảnh chụp phía dưới, người phụ nữ trong ảnh phải là .
      ———————————— bổ chương và số lượng từ ngày hôm qua ————————
      “Nhan Tầm Châu danh nghĩa là người sở hữu hai công ty đầu tư, ba rạp chiếu phim ban đêm hợp pháp, sáu quán trà, 24 cửa hàng. . . Tuy rằng phải là công ty gia đình phi thường, nhưng tuyệt đối là cái đầu xuất chúng trong giới làm ăn”
      Đoạn tin này là Lâm Diễm mua về trong các ký tạp chí đọc được, mặc dù bây giờ tạp chí kinh tế tài chính cũng bắt đầu khai thác các tin bát quái, tin tức cá nhân, thế nhưng tôn chỉ của các tạp chí kinh tế và tài chính, chính là về những nhà tài chính đứng đầu, và đầu tiên là về tài sản của Nhan Tầm Châu.
      Lâm Diễm trước đó cũng có tìm thông tin về Nhan Tầm Châu mạng, trước kia tài sản của Nhan Tầm Châu bị cũng được truyền thông chú ý lắm, có thể là do giấu quá kín.
      Nhưng rất nhanh bị mò ra, bất kể là tại hay trước kia, hai giới hắc bạnh cho tới gia đình của , ví dụ như tin cưới Trương Mộ Mộ chẳng hạn.
      ——
      Từ Gia Luân tìm đến Lâm Diễm, chống tay bàn thành với : “Lâm Diễm, em có biết vì sao Nhan Tầm Châu lại muốn ly hôn ?”
      Lâm Diễm ngẩng đầu: “Triệu Nghiêu, có chuyện gì thẳng
      “Có mấy lời biết có nên hay ?”
      cứ . . .” Lâm Diễm chịu nỗi cái bộ mặt này của Từ Gia Luân, dừng lại công việc tay, đem bộ y phục bỏ sang bên chăm chú lắng nghe.
      Từ Gia Luân sửa sang lại thần sắc: “Em thấy thế nào?”
      “Hả?” Lâm Diễm có điểm : “Triệu Nghiêu, hôm nay làm sao vậy?”
      Từ Gia Luân hôm nay cẩn thận sửa sang lại tóc tai ria mép, trước khi ra khỏi cửa mặc bộ vest mới, muốn lời quan trọng với Lâm Diễm, cho nên hông nay mới đem cái thái độ nghiêm túc nhu họp đến tìm Lâm Diễm.
      “Lâm Diễm, biết em khó quên tình cũ, tại Nhan Tầm Châu ly hôn, trong thâm tâm em có đúng hay chút mong muốn hai người tái hợp lại chỗ? Thế nhưng, Lâm Diễm, em nghĩ Nhan Tầm Châu nay là lựa chọn tốt nhất với em sao? Có số việc tuy rằng phải là do ta gây nên, nhưng nghĩ vẫn cần phải cho em biết”
      “Gia Luân, em. . .” Lâm Diễm bị Từ Gia Luân làm cho sửng sốt hồi, sau đó Từ Gia Luân đưa cho quyển tạp chí kinh tế và tài chính: “Người phụ nữ hình là em sao?”
      Từ Gia Luân đưa quyển tạp chí cho chính là quyển tạp chí hôm qua đọc, Lâm Diễm cúi đầu nhìn hình ảnh Nhan Tầm Châu thân mật chuyện với ta, ngẩng đầu trả lời với Từ Gia Luân: “ phải em”
      “Lâm Diễm!” Từ Gia Luân thấy Lâm Diễm trả lời cách nhàng như thế, trong lòng có chút nóng nảy, biểu ra bên ngoài có chút tức giận: “Người đàn ông như thế, em còn nghĩ muốn ở cùng ta sao?”
      “Triệu Nghiêu, đây là chuyện của em”. Lâm Diễm
      Từ Gia Luân ánh mắt lóe ra, thế nhưng thần sắc kiên định, dừng lại: “Đúng, đây là chuyện của em, thế nhưng em biết từ trước tới giờ rất thích quan tâm đến chuyện của em sao?”
      Lâm diễm: “…”
      “Được rồi, bây giờ chuyện của em nữa, chút về chuyện của ”. Từ Gia Luân hơi giật giật tay ở bàn, thu lại thần sắc, trịnh trọng : “Lâm Diễm, nghĩ có khả năng đảm nhiệm được vị trí cha dượng của Đông Đông”
      Lâm Diễm đột nhiên cảm thấy hai tai nóng rực, huyệt Thái Dương giật tưng tưng, sau khi ra tù phải là có nở hoa đào, thậm chí hoa đào của còn rất nhiều, ví dụ như Chu Hà ở Quân Nhan. (Hoa đào ở đây ý chỉ là người để ý, người thích)
      Nhưng trước kia Lâm Diễm có thể bình tĩnh mà xử lý, chỉ là lần này đổi thành Từ Gia Luân, cảm thấy có chút khó xử.
      Có thể là do ánh mắt sáng rực của Từ Gia Luân, Lâm Diễm cảm thấy có chút quẫn bách, hơi sửa sang lại tâm tình cùng suy nghĩ của mình, mở miệng: “Triệu Nghiêu, em coi như lời hôm nay là vui đùa, sau này đừng nên đùa như thế nữa, em đời này cũng kết hôn lần nữa, cũng muốn tìm cha dượng cho Đông Đông”
      Từ Gia Luân trước suy nghĩ ra nhiều ký do, cũng đem tất cả lý do bác bỏ nghĩ ra, cho nên khi Lâm Diễm như thế cũng nghĩ tới, sắc mặt hơi cứng ngắc : “Đó là suy nghĩ bây giờ của em, thế nhưng, Lâm Diễm, em hãy nghe , mười ba tuổi chúng ta ở thị trấn quen biết nhau, lúc đó rất ái mộ em, năm nay chúng ta cũng hai mươi chín tuổi, số phận cho chúng ta lần nữa lại gặp nhau, em cảm thấy duyên phận của chúng ta được định từ trước sao? Ông trời mang đến để thay đổi suy nghĩ của em”
      Lâm Diễm: “Chúng ta làm bạn bè tốt sao? Tình bạn trân quý hơn phải sao?”
      “Bạn bè có thễ vĩnh viễn ở bên cạnh em sao?” Từ Gia Luân phản bác lời của Lâm Diễm: “Em cả đời này em kết hôn, thế nhưng Lâm Diễm, em nghĩ cuộc sống mình có ý nhĩa sao? Em còn có con trai, sau đó Đông Đông lớn lên rồi cưới vợ, ai ở bên cạnh em, lúc em ngã bệnh ai chăm sóc em. . .”
      Lâm diễm cúi đầu cười.
      Từ Gia Luân lại tiếp: “ nghĩ hai chúng ta ở cùng chỗ rất thích hợp, em nghĩ , nam nữ ở chung bù trừ cho nhau, em ít , nhiều, em nhạy cảm, thẳng thắn, em xinh đẹp, tuấn. . . điều quan trọng là, thích em, thương em, chăm sóc em, mỗi ngày đem em nâng niu trong lòng bàn tay, chuyện gì cũng đều theo em, em vui, dỗ dành em, em vui vẻ, so với em càng vui vẻ hơn. . .”
      “Lâm Diễm, em muốn có nhà, mua cho em, được ?”
      Giọng của Từ Gia Luân liên tục vang lên bên tai , trong mắt Lâm Diễm nổi lên chút tình cảm ấm áp, biết có phải là do ánh nắng bên ngoài chiếu vào quá chói mắt hay , thấy toàn thân Từ Gia Luân nổi lên tầng ánh sáng, khóe mắt đau buốt.
      Lâm Diễm nghĩ Từ Gia Luân tuy hơi buồn cười, thế nhưng vẫn bị cảm động, có thể là lâu lắm rồi có ai đối đãi nghiêm túc với như thế, mặc kệ Từ Gia Luân kỳ hạn tháng hay năm, trước mắt bị cảm động.
      “Triệu Nghiêu, cám ơn , nhưng. . .”
      cầu em lập tức đáp ứng ”. Từ Gia Luân giọng , ánh mắt chăm chú: “ giờ chính thức với em, chính thức theo đuổi em”
      Bị hỏi hồi lâu cảm thấy nhức đầu, hơn nữa với tính cách của Từ Gia Luân như thế, có khả năng gánh vác và giải quyết được cái phiền phức này.
      “Triệu Nghiêu, em lại lần nữa, em tại muốn chuyện tình cảm, nếu thích em, chắc hẳn cũng hi vọng mang lại phiền phức cho em chứ?”
      Từ Gia Luân lo lắng đứng yên: “Yên tâm, dùng mội hình thức theo đuổi mà em thích, mang lại rắc rối cho em, được chứ?”
      Lâm Diễm dở khóc dở cười, đau đầu nhìn Từ Gia Luân.
      Từ Gia Luân cười tủm tỉm: “Chuyện tình cảm xong, bây giờ chúng ta về chuyện công việc, vài người trong “Quang Hỏa” rất thích thiết kế của em, muốn ký hợp đồng cùng em”
      Lâm Diễm buổi tối cùng Từ Gia Luân và khách hàng gặp nhau ở nhà hàng, đường ra khỏi công ty vào toilet gọi điện thoại cho Nhan Thư Đông.
      ——
      Nhan Thư Đông được Lâm Diễm gọi dì giúp việc đón về, bởi vì về nhà thấy Lâm Diễm nên có chút mất mác: “Mẹ chừng nào trở về?”
      “Dì còn ở nhà chứ?” Lâm Diễm nhìn đồng hồ, tám giờ rưỡi.
      “Còn ạ”
      “Mẹ tí nữa về, Đông Đông buổi tối muốn ăn gì?”
      “Mì trứng ạ”. Nhan Thư Đông thành trả lời, thử dò xét khẩu khí của Lâm Diễm: “Mẹ trễ thế này còn chưa về nhà, có phải ở bên ngoài hẹn hò ?”
      phải, mẹ chuyện làm ăn”. Lâm Diễm : “Chờ mẹ làm ăn có tiền mua đồ cho Đông Đông nha”
      “Tùy ý mẹ”. Nhan Thư Đông tuy rằng nghe mẹ rất bận rộn, nhưng cậu cũng hừ lạnh tiếng bất mãn, sau đó sờ sờ cái chân mới tắm rửa sạch : “Được rồi, chào mẹ”. muốn cúp điện thoại, ngoài cửa truyền đến thanh mở khóa, Nhan Thư Đông cầm điện thoại nghiêng đầu, Nhan Tầm Châu vào nhà.
      ________

    5. Bibi

      Bibi Well-Known Member

      Bài viết:
      1,652
      Được thích:
      793
      Chương 32
      Edit: Cherish Wang
      Beta: Rika
      Nhan Tầm Châu trở về, giúp việc dọn dẹp thu xếp xong này kia liền về, lập tức căn phòng chỉ còn lại cặp cha con bất hòa, khí lập tức trở nên khá quái dị.
      Nhan Thư Đông tiếp tục cúi xuống cái chân của mình, sau đó lấy cái cắt móng tay Lâm Diễm mua cho ra tự cắt móng chân mình. Làn da trắng của đứa này trời sinh giống Lâm Diễm, còn lại ngũ quan cực kỳ giống Nhan Tầm Châu, khắc sâu nét tuấn lãng, màu tóc bị rám nắng, thường bị người khác nhận lầm thành con lai ngoại quốc.
      đôi chân trắng lại dài , Nhan Thư Đông nhìn chính ngón chân mình, vô cùng vừa lòng.
      Nhan Tầm Châu ngồi xuống bên người Nhan Thư Đông, hỏi câu: “Cơm chiều ăn chưa?”
      Nhan Thư Đông ngẩng liếc mắt nhìn Nhan Tầm Châu cái: “Ba nghĩ sao?”
      Nhan Tầm Châu đối với ít kỹ xảo của con vẫn hiểu được, lúc nhìn đến bát cơm ở bàn, chẳng qua nhớ lầm, Thư Đông cũng thích ăn mì.
      “Đứng lên , mang con ra ngoài ăn chút gì khác.” Nhan Tầm Châu .
      Nhan Thư Đông: “ muốn .”
      Nhan Tầm Châu nhíu mi.
      Nhan Thư Đông tuy rằng khinh thường ra mặt với Nhan Tầm Châu, nhưng trong lòng vẫn có hơi sợ Nhan Tầm Châu , nhìn sắc mặt Nhan Tầm Châu hài lòng, chậm rì rì nhảy từ sô pha xuống: “Ba muốn dẫn con ăn cái gì?”
      Nhan Tầm Châu có đôi khi biết đứa bé này tính cách giống ai nữa, Nhan Đình Văn là giống , nhưng có tệ như vậy sao?
      Nhan Tầm Châu đưa con tới con đừng phía trước tìm nhà hàng lẩu hải sản, Nhan Thư Đông là đứa bé thích ăn hải sản, thấy trong nồi quay cuồng có cá lại có cả bạch tuộc, ngừng đem chiếc đũa đưa vào trong nồi lẩu, thêm vào hạt tiêu và giấm chua, bởi vì có món ngon khóe miệng nhanh chóng cong lên.
      Bản thân Nhan Tầm Châu cũng mấy có khẩu vị, tựa lưng vào ghế nhìn con ăn, qua lúc thúc giục : “Ăn nhanh chút, ăn xong gặp mẹ con.”
      Nhan Thư Đông đáp lại câu: “Ba cũng biết mẹ ở đâu mà.”
      “Vậy con biết đường gọi điện thoại cho mẹ sao?”
      ——
      Lâm Diễm và Từ Gia Luân từ quán rượu ra gần chín giờ tối hơn, Lâm Diễm vừa nhìn đồng hồ tay, vừa với Từ Gia Luân: “Triệu Nghiêu, lần này cảm ơn , chờ hợp đồng ký rồi, em nhất định phải mời ăn cơm.”
      Từ Gia Luân bên cạnh Lâm Diễm, giống như bất đắc dĩ mở miệng: “Ha ha ha, biết em lâu như thế, cần gì phải khách sáo.”
      Lâm Diễm ngẩng đầu: “Triệu Nghiêu, giúp em như vậy làm sao có thể vài bữa cơm mà trả hết được.”
      “Vậy làm bạn .” Từ Gia Luân , sau đó nhìn sắc mặt Lâm Diễm hơi mất tự nhiên, cười hì hì làm động tác cầu xin tha thứ: “ thiếu chút nữa quên, mưa xuân rơi tiếng động, tiếng động, tiếng động…”
      Lâm Diễm lắc đầu bật cười: “Em phải đây.”
      đưa em về.” Từ Gia Luân giữ chặt tay Lâm Diễm: “Trăm ngàn lần đừng cự tuyệt, làm bạn bè, cũng có thể đưa em về.”
      Lâm Diễm ánh mắt áy náy, đúng lúc này, đứng ở cách đó xa chiếc còi ô tô vang lên ngừng, Từ Gia Luân muốn xem ai vô duyên như vậy, thấy đứa bé thò đầu từ cửa kính xe ra: “Lâm Diễm, nhanh lên xe.”
      Lâm Diễm nhìn theo chiếc xe hơi đen thấy cái đầu , với Từ Gia Luân: “Vậy em trước, tạm biệt.”
      “Tạm biệt.” Từ Gia Luân buông tay Lâm Diễm ra, đợi Lâm Diễm lên xe rồi,ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm nay đầy sao, chợt lóe chợt lóe sáng trong suốt, dừng ở trong lòng lạnh buốt.
      ——
      Nhan Thư Đông ban đầu ngồi ở vị trí ghế cạnh ghế lái, sau khi Lâm Diễm lên xe lập tức xuống ngồi cùng ở ghế sau, nó vừa mới ăn cá có dính dấm chua, tại lúc há mồm chuyện với Lâm Diễm, tất cả đều là vị dấm chua.
      Lâm Diễm ôm Nhan Thư Đông: “Cơm chiều ăn mì cho thêm rất nhiều dấm chua à?”
      “Là tại ba đưa con ăn lẩu cá.” Nhan Thư Đông cảm thấy Lâm Diễm đại khái là chê miệng nó hôi, cho nên cố ý ghé vào mặt Lâm Diễm, “Ha” thổi ra hai hơi rồi tiếp tục : “Con và ba cũng mang rất nhiều về, về nhà mẹ có muốn ăn ?”
      Lâm Diễm gật đầu: “Được.”
      Sau khi Lâm Diễm về cũng nhắc đến túi cá kia với Nhan Tầm Châu, mà giúp Đông Đông tắm rồi, tắm rửa ra ngoài phòng sấy tóc.
      tại là đầu hạ , Lâm Diễm như cũ vẫn thân đồ ngủ quần dài áo dài tay, đơn giản chỉ có màu lam kẻ ô vuông bằng vải bông, mặc ở người hợp lắm làm cho thân rộng thùng thình, loáng thoáng có thể nhìn thấy bên trong áo ngủ rộng thùng thình là tấm lưng gầy, Nhan Tầm Châu tựa vào đầu giường nhìn chằm chằm bóng dáng Lâm Diễm, thần sắc có vẻ nghiền ngẫm, chờ sấy tóc xong, mở miệng hỏi: “Quà thấy có được ?”
      Quà trong câu hỏi của Nhan Tầm Châu chính là cái vòng cổ kim cương kia, Lâm Diễm sấy tóc xong liền ngồi xuống, sau đó dùng cái dây da màu đen đơn giản cột tóc lại thành , lâu sau mới trở về vấn đề Nhan Tầm Châu hỏi: “Cũng được.”
      “Có thích ?” Nhan Tầm Châu hỏi vấn đề thứ hai.
      Lâm Diễm quay đầu, nở nụ cười: “ khẳng định tặng sai người chứ?”
      “Có ý gì?” Nhan Tầm Châu hơi run, hỏi.
      Lâm Diễm thèm nhắc lại, nhưng ra sau đó Nhan Tầm Châu khinh khỉnh nhếch khóe miệng, tựa vào đầu giường miễn cưỡng nhìn Lâm Diễm: “Em xem tạp chí rồi ?”
      “Nhan Tầm Châu, có nhiều phụ nữ như vậy, lại thiếu người như tôi, vì sao phải…”
      “Vì sao để em đúng ?” Nhan Tầm Châu hai tay vươn đặt ở sau đầu, đánh giá Lâm Diễm, ánh mắt trở nên càng thêm tùy ý, “Vấn đề này chúng ta thảo luận rất nhiều lần, nếu em thể giải thích được, vậy cứ chấp nhận , bởi vì em là mẹ Đông Đông, đáp án như vậy em vừa lòng chưa?”
      “Tôi đây coi như là mẫu bằng tử quý?” giọng điệu Lâm Diễm mang theo tia châm biếm.
      “Nếu em thực nghĩ như vậy, Nhan phu nhân sớm là em rồi.” Nhan Tầm Châu hôm nay tâm tình rất tốt, ngồi ở giường thân mình hơi nghiêng về phía trước, người là bộ áo ngủ màu lam bụi, ngọn đèn ngủ màu da cam làm nhu hòa ngũ quan sắc bén của , tôm lên khuôn mặt đẹp đến quá đáng, nhưng trong khóe mắt lóe lên trêu tức đáng làm cho người ta giận.
      Lâm Diễm cầm theo cái thượng thủ xuống dưới ra ngoài, Nhan Tầm Châu gọi lại: “ đâu đấy?”
      Lâm Diễm nghiêng đầu: “ ra ngoài đọc sách.”
      Nhan Tầm Châu mình ở phòng ngủ đột nhiên có hơi đơn, Lâm Diễm vừa mới câu “Đọc sách” ra làm cho nhớ tới ít chuyện, trước kia Lâm Diễm rất thích đọc sách, mình ngồi ban công có thể đọc ít sách, mà có thể ngồi ở bên cạnh nhìn cả buổi chiều, tại ngẫm lại, khi đó bản thân đúng là có kiên nhẫn.
      Nhan Tầm Châu hơi cảm khái sờ xuống cổ tay mình, lúc còn trẻ ở chỗ này từng khắc tên người phụ nữ kia, sau rất nhiều năm dựa vào chữ “Diễm” này mà tự vượt qua chuỗi những ngày đen tối tàn khốc, nhưng sau này đến thành phố S mở công ty đầu tư, lúc cầu hôn Lâm Diễm dùng tia laser xóa sạch chữ ấy.
      Sau khi Lâm Diễm tốt nghiệp đại học, ở chung thời gian coi như cuộc sống cũng tệ, có lần phát cổ tay có vết sẹo, hỏi : “Tầm Châu, ở bên ngoài kia vài năm có phải rất khổ hay ?”
      Nháy mắt kia, từng mềm lòng.
      Cứ như vậy , cái gì cũng so đo, ở cùng chỗ sao?
      Chỉ là Tiểu Hỏa, về sau lại biết người làm thành ra thế này cũng là vì .

      Lâm Diễm sau khi đọc sách xong trở lại phòng ngủ, Nhan Tầm Châu tắt đèn, nhìn người đàn ông giường, tia sáng bên trong cực yếu ớt, nhưng vẫn có thể nhìn thấy Nhan Tầm Châu bá đạo chiếm hết nửa giường.
      Lâm Diễm đưa chân bò lên giường, dựa vào mép giường, tay kéo chăn, Lâm Diễm nằm xuống nghe tiếng tim đập trong lồng ngực của Nhan Tầm Châu, tiếng tim đập hữu lực, cũng đến mức đáng ghét.
      ——
      Có vài người ở cùng chỗ phải dùng mưu tính toán, may mắn có được năm, tháng. . . chỉ có thể là do duyên phận.
      Buổi tối Nhan Tầm Châu ngủ ngon, ba bốn lần thay đổi tư thế, Lâm Diễm rốt cục lên tiếng: “Nhan Tầm Châu, xong chưa?”
      Nhan Tầm Châu vào toilet, lúc lên giường lần nữa, Lâm Diễm ngủ, tiếng hít thở đều đặn, Nhan Tầm Châu ngồi giường có chút sững sờ, sau đó cẩn thận vương ngón tay đặt lên mũi , cảm thụ hơi thở ấm áp bên trong.
      “Kỳ thực, có đôi khi lại suy nghĩ, nếu lúc trước người gặp chuyện may phải là Nguyễn Mỵ, mà là tốt rồi, chí ít cũng gây ảnh hưởng tới em”
      Nếu như người lúc trước gặp chuyện may là . . . như thế nào?
      Cái khả năng này, Nhan Tầm Châu nghĩ cũng dám nghĩ, cho dù vĩnh viễn muốn thấy mặt , nhưng hi vọng chết.
      ——
      Sáng sớm lúc Lâm Diễm thức dậy, Nhan Tầm Châu rời , Lâm Diễm cầm điện thoại ra nhìn thời gian, cả người giật bắn lên, nhớ ràng tối qua đặt báo thức cơ mà?
      Lâm Diễm chạy vội xuống giường tới phòng bếp, Nhan Thư Đông ngồi bàn ăn, thấy liền mở miệng: “Bữa sáng ba ba mua, ba con được đánh thức mẹ”
      Lâm Diễm nhìn bàn ăn, còn có phần ăn sáng nữa, giơ tay lên xoa đầu Nhan Thư Đông, : “Con ăn mau rồi học, mẹ rửa mặt rồi chở con
      vội”. Nhan Thư Đông ăn rất chậm, lo lắng : “ làm trễ bị phạt tiền, con muốn mẹ bị phạt, mẹ trước tiên nên làm, con có thể đón xe học, nhưng mẹ phải đưa tiền cho con, bởi vì tiền tiêu vặt của con nhiều lắm”
      Lâm Diễm dở khóc dở cười, tùy tiện rửa mặt rồi thay bộ đồ mùa hè, chò cho chuẩn bị xong xuôi, Nhan Thư Đông vẫn chưa ăn xong, liền :”Thư Đông, đến trường là trách nhiệm của con, thi cử tháng này, có tiến bộ đừng trách mẹ”
      “Con vẫn luôn ở tiến bộ.” Nhan Thư Dông chuyện có chút dương dương tự đắc: “Lần trước bài kiểm tra toán học con được 98 điểm, bài rất khó, lớp con chỉ có bạn được 100 điểm”
      Lâm Diễm cười: “ lợi hại.”
      ——
      Lâm Diễm đưa Nhan Thư Đông học xong trở về, đường chợt nhớ tới hợp đồng còn ở trong nhà, bởi vì nhà máy cách xa lắm, cho nên thuận tiện trở về nhà trọ chút.
      Hợp đồng ở bàn sách của Đông Đông, nhìn thấy máy tính xách tay của Nhan Tầm Châu, Lâm Diễm nhìn thoáng qua, sau đó thấy USB đặt bên cạnh.
      Lâm Diễm đem USB mở ra rồi sau đó lấy điện thoại chụp lại, bên trong là phần hiệp nghị của văn kiện, phía dới ký tên Giang Vũ, và Vương Lực.
      Lâm Diễm nhìn nội dung bản hợp đồng, là Giang Vũ cùng Vương Lực mua đất, ở nông thôn họ lén lút mua bán cũng nhiều, ví dụ như mua đất nền cùng đất ruộng sở hữu riêng, chỉ giữ lại cho mình ít.
      Lâm Diễm ngoài ý muốn nhìn phần đất hợp đồng ở trấn, từ khi ra tù đến đó lần, là khu thị trấn náo nhiệt, phồn vinh hưng thịnh, tại nơi đó trở thành đơn vị hành chính của thành phố, vừa được các công ty đầu tư mở rộng thị trường ở đó.
      Lần kia đến trấn là để tảo mộ, dọn dẹp xong phần mộ của cha mẹ cùng bà ngoại, tới nghĩa trang của Nhan gia, so với lúc học đại học có nhiều thêm phần mộ, đó là của Nguyễn Mị, đó viết người lập bia chính là Nhan Tầm Châu.
      ——
      Lâm Diễm cùng Lý Đường gặp mặt, Lý Đường mặc bộ áo đồ trắng, cả người thoạt nhìn quang minh tuấn lãng, Lâm Diễm trước đây vẫn thích tmẫu người như Lý Đường vậy, ví dụ như Đại Quân lúc thời đại học, về phần Nhan Tầm Châu, là ngoài ý muốn trong cuộc đời này của
      Lâm Diễm lấy tài liệu đưa cho Lý Đường : “Tôi thấy phần tài liệu này, tôi ở Hồng Kông cũng thấy Nhan Tầm Châu tới ngân hàng nào cả”
      “Phần tài liệu này lấy ở đâu ra ?”
      “Ở bàn của Nhan Tầm Châu.” Lâm Diễm .
      Lý Đường: “Sao động vào máy tính của Nhan Tầm Châu?”
      “Động .”
      Lý Đường trầm xuống: “Nếu muốn mang con xuất ngoại, có thể tùy thời liên hệ tôi, tôi giúp làm là được.”
      Lâm Diễm: “Cảm ơn.”
      Lý Đường liếc mắt nhìn Lâm Diễm cái: “Kỳ phần tư liệu này tác dụng cũng lớn, nhưng mà Lâm Diễm, tôi nghĩ Nhan Tầm Châu rất nhanh phát là do , cho nên đề nghị của tôi là, mau chóng xuất ngoại , về phần vấn đề thân phận, sau khi xuất ngoại sau tôi giúp giải quyết.”
      Quả là nhân vật lớn thần thông quảng đại, Lâm Diễm đứng lên: “ sau , nếu muốn xuất ngoại, tôi liên hệ với ”.
      Lâm Diễm giọng nhàng , Lý Đường nháy mắt cảm thấy Lâm Diễm cũng định ra nước ngoài, phát này làm cho Lý Đường hơi khó chịu, nhưng mà chỉ là khó chịu chút thôi, đường trở về rút điếu thuốc, nặng nề ngồi ở trong xe, trong đầu Lý Đường đầu đột nhiên lên bộ dáng lần đầu tiên gặp Lâm Diễm, ràng là mặc bộ quần áo tù nhân, thế nhưng lần đầu tiên nhìn thấy nhớ tới câu thơ lúc học qua ” Dã hữu mạn thảo, linh lộ đoàn hề. Hữu mỹ nhất nhân, thanh dương uyển hề. Giải cấu tương ngộ, thích ngã nguyện hề.” (Đồng có cỏ dại, sương sớm đọng đầy.Có mỹ nhân, trong sáng dịu dàng. Bất ngờ tương ngộ, hợp vừa ý ta…)
      “Có mỹ nhân, trong sáng dịu dàng, Lý Đường, để Thanh Uyển nhà tôi làm vợ sao?”
      Lý Đường day day cái trán có chút đau đớn, đưa tay vươn ra ngoài của sổ xe gạt tàn thuốc, có số việc là nghiệt duyên, đời này rất mong được ở bên cạnh người phụ nữ từng gặp gỡ, kết quả người phụ nữ này lại là phạm nhân của , việc này rất buồn cười.
      Lý Đường bật cười, lái xe phía trước hỏi : “Lý đội trưởng, đâu đây?”
      Giang gia “
      ——
      Buổi chiều Giang Nham mặt mày hớn hở xuất trước mặt Lâm Diễm, sau đó đưa cho Lâm Diễm xem hợp đồng: “Lâm Diễm, tôi trước đưa cho nhóm hàng, nhận chứ?”
      Lâm Diễm nhìn hợp đồng, chuyển hướng đề tài: “Cửa hàng làm ăn được chứ?”
      “Rất tốt.” Giang Nham kỳ cũng biết buôn bán của cửa hàng như thế nào, lần này tới gặp Lâm Diễm, chỉ sợ là rất đường đột, cho nên cố ý về chuyện làm ăn của cửa hàng.
      “Trương Mộ Mộ bị cha mẹ ta đưa ra nước ngoài, Trương gia che giấu tin tức, nhưng ta và Nhan Tầm Châu ly hôn là .”
      Lâm Diễm: “Vậy sao?”
      “Lâm Diễm, tôi là bạn bè, khuyên câu, Nhan Tầm Châu phải người tốt, ta đối xử như vậy với Trương Mộ Mộ, về sau khẳng định cũng làm như vậy đối với .”
      đều biết hết?” Lâm Diễm đột nhiên mở miệng.
      Giang Nham hơi xấu hổ: “Kỳ lần đầu tiên gặp mặt tôi biết thân phận của , tôi thừa nhận vừa mới bắt đầu đối với cảm thấy tò mò cho nên… Nhưng sau này tôi thực xem là bạn bè, cho nên tôi mới đến đây với những lời này, hy vọng đừng cảm thấy đường đột, còn có, nếu có cái gì cần giúp, lúc nào cũng có thể tới tìm tôi, tôi chuyện lớn thể giúp, nhưng nếu muốn đổi hoàn cảnh sống, việc này tôi có thể giúp được .”
      Lâm Diễm còn gì để , chỉ có thể : “Cảm ơn.”
      ——
      Nhan Thư Đông cuối buổi chiều có tiết học làm thủ công, chế tạo cái xe hơi , trước kia Nhan Thư Đông đối với việc này thấy rất nhàm chán rất có hứng thú, chẳng qua gần đây đổi tính cư nhiên nhận thức khác, lại còn cẩn thận làm, giáo dạy mỹ thuật tạo hình cầm xe hơi của Nhan Thư Đông đưa trước lớp làm mẫu. Kết quả Nhan Thư Đông vui ý : “Cẩn thận chút, đừng làm hỏng của em là được rồi.”
      Tan học ,lúc Lâm Diễm đón Nhan Thư Đôn, Nhan Thư Đông vươn tay đưa xe hơi cho : “Cái này tặng cho mẹ, con tự làm đấy.”
      Lâm Diễm cười tủm tỉm thưởng cho Nhan Thư Đông viên kẹo, Nhan Thư Đông đem kẹo bỏ vào miệng, nhóp nhép chuyện: “Phần thưởng của mẹ rất keo kiệt, chẳng qua kẹo này hương vị rất ngon.”
      “Quỷ hẹp hòi.” Lâm Diễm cười hì hì .
      Buổi tối Nhan Tầm Châu về.
      Ngày hôm sau là thứ bảy tốt đẹp, buổi sáng Lâm Diễm chuyến tới công ty, buổi chiều về nhà chơi với con, buổi tối sau khi Nhan Thư Đông ngủ, Lâm Diễm ghé vào giường sắp xếp quần áo.
      Lâm Diễm đem quần áo mặc hồi ở thành phố C bỏ vào hành lý, có tiếng động từ ngoài cửa truyền đến: “Đây là định sao?”
      Lâm Diễm quay đầu, Nhan Tầm Châu thân tây trang thẳng tắp trào phúng đứng ở cửa phòng ngủ, đôi mắt xinh đẹp mảnh lạnh như băng.
      cái gì cũng giải thích, ngồi xuống trước đống hành lý.
      Nhan Tầm Châu bước chân đến trước mặt Lâm Diễm, nâng mặt lên: “Tiểu Diễm, tại sao em thể an phận ở lại bên cạnh tôi?”
      “Ở lại bên cạnh người đàn ông tống tôi vào tù sao?” Lâm Diễm chống lại tầm mắt Nhan Tầm Châu “Thực xin lỗi, tôi làm được.”
      “Đưa em vào tù phải tôi, là Trương Mộ Mộ.” Nhan Tầm Châu gằn từng tiếng .
      “Cấu kết với nhau làm việc xấu, có cái gì khác nhau?” Lâm Diễm ngẩng đầu, “Đừng với tôi là, và Trương Mộ Mộ kết hôn là vì giúp tôi?”
      “Tôi và Trương Mộ Mộ kết hôn tuy rằng phải vì cứu em, nhưng tôi thuận tiện giúp em, nếu em biểu tốt, tôi còn có thể cho em đem vụ án ra lần nữa thẩm tra xử lí.”
      Lâm Diễm nhịn được cười: “ , chẳng qua trước đấy hãy tự mình gột rửa tội lỗi người .”
      “Ha ha.” Nhan Tầm Châu cười “Theo tên cảnh sát giống nhau sao, lại, chậc chậc, đúng là giống nhau.”
      “Nhưng mà Lâm Diễm, em chút xem cái gì là chính nghĩa, cái gì là tà ác, tôi là làm chuyện phạm pháp, nhưng tôi chưa từng quảng cáo rùm beng rằng tôi là người tốt, nhưng em cho rằng ở đây ai mới là người chính nghĩa, Lý Đường, Giang Vũ, còn có người mà em tín nhiệm sùng bái Ngu Cảnh quan?”
      Lâm Diễm hừ tiếng.
      Nhan Tầm Châu yên lặng nhìn Lâm Diễm, ánh mắt là nóng như lửa châm biếm: “Quả nhiên có quan hệ huyết thống giống nhau.”
      cái gì?” Lâm Diễm thấp giọng mở miệng, tuy rằng giọng hơi , nhưng là ngữ khí rất nặng.
      “Tôi em cùng người nhà họ Giang có quan hệ huyết thống giống nhau, ràng cái gì cũng biết, nhưng ở chung cùng đám người kia tựa như mẹ con, chị em vậy.”
      Lâm Diễm: “…”
      “Rất bất ngờ có đúng ?”
      “Tôi nghĩ người nhà họ Giang còn có Lý Đường càng bất ngờ hơn, người có ý định lợi dụng người đàn ông của em, người là cảnh quan lại vì bảo vệ con của người khác làm sai án xử cho con của chính mình, tôi nghĩ khi bọn họ biết chân tướng …” Nhan Tầm Châu dừng lại “Sắc mặt chắc chắn biến đổi.”
      Ngoài cửa sổ gió to nổi lên, phần phật từ cửa sổ mở toang tràn vào, Lâm Diễm nắm chặt bàn tay, ràng trong lòng bàn tay toàn mồ hôi, nhưng cảm giác người , làn da như nổi da gà toàn bộ.
      Kỳ lần thứ hai đáp ứng Lý Đường tìm chứng cứ từ chỗ Nhan Tầm Châu, phải muốn rời khỏi nơi này, bởi vì chỉ có như vậy mới chân chính xé rách da mặt, mới có thể biết chân tướng của mọi chuyện.
      Chỉ là chân tướng như vậy tình nguyện biết còn hơn.
      “Cho nên…”
      “Tôi cho em cơ hội , Tiểu Diễm, nhưng em chưa bao giờ quý trọng.” Nhan Tầm Châu đứng thẳng thân mình, từ cao nhìn xuống Lâm Diễm: “Em có đúng , Giang gia đại tiểu thư.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :