1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoàn Trưởng Ở Trên Cao - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Quân Nhân) (Full Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Diệp Chi là ngoan, con nhà nề nếp mà sao... ách..lại có đứa bé mà k thấy cha nhỉ, nếu là phóng túng làm gì, ấy còn trẻ mà, lẽ đây là 419, nhưng hay gọi là bà mẹ đơn thân cũng được , Diệp Chi vẫn là trúng số độc đắc khi có cậu bé Hoàn tử đáng như vậy. Tuyệt vời. Bạn banglangtrang123 ơi, bạn tung món hàng xịn này hơi lâu rồi nhé, bạn làm cho mình ngày nào cũng mò mẫm tìm chap mới. Mình thích nội dung của truyện và tác giả này. Thanks bạn

    2. lion3012

      lion3012 Active Member

      Bài viết:
      260
      Được thích:
      192
      Văn án đọc là thấy muốn nhảy hố liền luôn rồi ý

    3. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Kỷ lâm phải cảm ơn Bạch Kỷ vì nhờ có cú hích gây ồn ào như thế mà đánh động đến lão gai nhân nhà huấn luyện viên Kỷ, làm bố mẹ Kỷ Lâm mừng muốn chết ấy chứ. việc xảy ra như thế làm thay đổi cuộc đời của Kỷ Lâm , Diệp Chi và tiểu Hoàn tử, nhưng mình nghĩ đấy là điều may mắn. Bé Hoàn tử đáng vô cùng. Kỷ sướng quá rồi, sắp ôm được cả mẹ lẫn con về nhà. Thanks banglangtrang123, hóng chap sau của bạn.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 17 : Hoài nghi mầm mống
      Editor: Băng (DDLQD)

      Thành phố C gần đây trong kỳ kiểm tra Internet, vì vậy thường bị cúp điện cả thành phố. Lại là lúc nóng nhất trong năm, có máy điều hòa, khí nóng trong phòng quả có thể khiến người ta hít thở thông.

      Bạch Kỳ xách túi nước suối lạnh từ bên ngoài vào đạo quán, cầm chai ném vào ngực Kỷ Lâm, thừa dịp lúc Kỷ Lâm để ý lại len lén cho Hoàn Tử chai.

      Kỷ Lâm luôn cho Hoàn Tử ăn gì đó quá lạnh, sợ làm đứa trẻ đau dạ dày, nhưng Bạch Kỳ thấy quan tâm quá mức rồi. Đứa nào mỗi ngày ăn chút kem, kem ly chẳng hạn, vẫn vui vẻ bình thường. Hoàn Tử từ bao giờ lại yếu ớt như vậy rồi hả ? Vớ vẩn.

      Hai năm qua, sức khỏe Hoàn Tử tốt lắm, sức chịu lạnh cũng tốt hơn rất nhiều. Lúc này khuôn mặt bé nóng đỏ bừng lên, ánh mắt thấy nước đá sáng lên, để cho Bạch Kỳ mở nắp bình liền uống mấy ngụm lớn, xong mới cảm thấy cả người thư thái hơn chút.

      Kỷ Lâm ngồi ở trong võ đài, dựa vách tường suy nghĩ tình, chân mày nhíu chặt, khuôn mặt đẹp đều là biểu tình rối rắm.

      Tối hôm qua, cuối cùng vẫn giải thích cho ba mẹ . Diệp Chi phải bạn của , Hoàn Tử cũng phải là con trai .

      Về phần ánh mắt của Hoàn Tử cùng giống nhau như đúc, cũng chỉ là trùng hợp thôi, cõi đời này có đôi mắt dài cũng phải là chỉ có mình , trùng hợp thôi, người thân thể nhận loạn được.

      Thượng tướng Kỷ cùng mẹ Kỷ nghe giải thích của , chẳng những thở phào nhõm, ngược lại có chút mất hứng. Chuyện này nếu là , vậy chẳng những chuyện chung thân đại của con thứ hai có tin tức, còn lượm được cháu trai, đời này nơi nào tìm được chuyện tốt như vậy chứ.

      Đáng tiếc chuyện tốt đều là xảy ra ở nhà người ta , thượng tướng Kỷ cùng mẹ Kỷ ôm nửa tâm tình vấn tội cùng nửa tâm tình hưng phấn mà đến, cuối cùng lại thất vọng mà về, nhất là thượng tướng Kỷ, trước khi còn quên đá thêm Kỷ Lâm cái.

      Đồ vô dụng. Vợ có, chuyện như vậy còn có thể bị người khác hiểu lầm.

      Chuyện tình tấm hình như tiếng sấm lớn hạt mưa , cuối cùng vẫn có dậy lên sóng gió gì. Lúc Kỷ Lâm giải thích cho cha mẹ mình, trong lòng cũng tìm lý do để trấn an bản thân. Nhưng biết làm sao , trong lòng của lại cảm thấy lạ, lúc nhìn kỹ, đúng là có cảm thấy Hoàn Tử giống mình.

      Nhưng hôm nay quan sát cẩn thận lần nữa, Kỷ Lâm lại thể thừa nhận, đôi mắt của Hoàn Tử dài đen bóng, đuôi mắt khẽ hếch lên, ngay cả liếc mắt cũng giống mình như khuôn.

      Chẳng lẽ đây là trùng hợp?

      Kỷ Lâm rũ mắt xuống, ngón tay hờ hững vuốt ve ở bình nước khoáng lạnh như băng.

      Hoàn Tử năm nay năm tuổi rồi, như vậy Diệp Chi chính là mang thai sáu năm trước.

      Vụt… giống như là tia chớp hung hăng chẻ đôi đám mây đen, trong nháy mắt liền xua tan tất cả bóng đêm, trong đầu của Kỷ Lâm chợt nảy lên ý tưởng hoang đường.

      Bắt đầu chỉ giống như điểm sáng , vậy mà bất kể Kỷ Lâm ngăn chặn thế nào, điểm sáng này chẳng những dập tắt, ngược lại càng ngày càng lớn, cuối cùng hoàn toàn biến thành lửa lớn hừng hực, mãnh liệt ở trong đầu thiêu đốt.

      Đầu ngón tay của khẽ run, trái tim mạnh mẽ đập bịch bịch, ở trong lồng ngực cổ động, giống như là cái mặt trống mạnh mẽ bị đánh, thùng thùng, khiến hô hấp của Kỷ Lâm trong nháy mắt dồn dập.

      ngẩng đầu lên, ánh mắt rơi người Hoàn Tử, cũng trong giây kế tiếp trong nháy mắt sắc mặt trầm , “Hoàn Tử… để nước đá xuống.”

      Diệp Chi từng đặc biệt dặn dò qua, sức khỏe Hoàn Tử tốt lắm, thể ăn đồ quá lạnh, nếu ngã bệnh.

      Ánh mắt Kỷ Lâm sắc bén như đao, lạnh lùng thổi qua mặt của Bạch Kỳ, tới tay lấy nước đá tay Hoàn Tử, trực tiếp ném vào trong thùng rác.

      Đây là lần đầu tiên Hoàn Tử nhìn thấy Kỷ Lâm nổi giận như vậy, đứa mấp máy môi nhưng có khóc rống lên, mặc cho Kỷ Lâm cầm nước suối của cậu ném vào trong thùng rác.

      ra cậu cũng biết mình thể ăn gì đó quá lạnh. Nhưng thời tiết nóng như vậy, hơn nữa hai ngày huấn luyện viên Kỷ sao để ý đến cậu rồi. . . . . .

      Kỷ Lâm cong người xuống, đôi tay xốc nách Hoàn Tử lên, dễ như trở bàn tay bế đứa lên, tới võ đài.

      “Hoàn Tử, , cho huấn luyện viên biết, sinh nhật của ngươi là lúc nào?”

      “Ngày 19 tháng 4.”

      Hoàn Tử ngồi xuống bên cạnh Kỷ Lâm, lớn dán vào nơi như vậy thấy nóng hay sao ? Đều mặc đồ Taekwondo thuần trắng, nhìn như vậy giống hai cha con.

      Bạch Kỳ thầm lẩm bẩm câu ở trong lòng.

      Ngày 19 tháng 4, ngày đúng. Kỷ Lâm cau mày, cùng kia xảy ra quan hệ là ở đầu tháng tám, theo trong đầu phỏng đoán, coi như Diệp Chi là đó, như vậy sinh nhật Hoàn Tử cũng phải là tháng sáu hoặc là tháng bảy.

      Nhưng. . . . . . Cảm giác nơi nào đó đúng lắm.

      “Hoàn Tử, ngươi giống ba hay giống mẹ?” Kỷ Lâm cầm khăn lông trắng nhàng gõ chóp mũi đứa chút, mượn cơ hội này xát lại gần nhìn mặt của Hoàn Tử.

      Đứa trẻ quả rất đẹp trai, cũng thể nào giống Diệp Chi . . . . . .

      Giống ba hay giống mẹ? Hoàn Tử nghiêng đầu suy nghĩ chút, nghiêm túc trả lời, “Bà ngoại với ông ngoại đều giống ba.”

      Lúc ở nhà, bà ngoại thường ôm cậu vừa than thở vừa , dáng dấp cậu thế nào lại cố tình giống người cha biết mặt kia mà giống người họ Diệp cơ chứ… Cho nên, mặc dù cậu chưa từng thấy ba hình dạng thế nào, nhưng bản thân lại giống ba nên cũng như nhau thôi.

      Đứa trẻ trả lời rất dứt khoát, ràng cho thấy thường có người ở bên lỗ tai cậu như vậy, trong lòng Kỷ Lâm còn sót lại chút mong đợi chợt cảm thấy thất bại. Trái tim giống như bị moi ra lỗ lớn, gió ở đây mạnh mẽ xuyên qua.

      miễn cưỡng nở nụ cười, sờ sờ đầu của Hoàn Tử, “Uhm… con trai giống ba là tốt, giống như ba là tốt.”

      Hoàn Tử nghe hiểu ý tứ của , lại cảm thấy tâm tình huấn luyện viên Kỷ lúc này tốt. Cậu lặng lẽ nhìn Tiểu Hắc vẫy vẫy tay, ôm Tiểu Miêu được nuôi mập mạp, nhàng thả vào trong ngực Kỷ Lâm, dùng lông mềm mại của Tiểu Miêu tới lấy lòng .

      Chỉ là cảm xúc Kỷ Lâm sa sút, hoàn toàn có chú ý tới việc lấy lòng hiếm thấy của Hoàn Tử.

      Buổi tối, Diệp Chi tới đón Hoàn Tử về nhà, Kỷ Lâm mặc dù từ trong miệng Hoàn Tử xác nhận tình, nhưng ánh mắt vẫn nhịn được liên tiếp nhìn bả vai bên trái của Diệp Chi.

      kia ở phía ngực, gần vai trái có vết sẹo hình chữ thập, như vậy Diệp Chi . . . . . . vai của có phải có hay ?

      Trong lòng biết rất thể nào, nhưng khống chế được suy nghĩ. Trái tim lúc này giống như cùng đại não chia lìa, tự động sinh ra ý nghĩ của mình, ‘ nhìn cái quyết bỏ qua’

      Liếc mắt nhìn, xác định mình đừng hi vọng, nhưng thấy thế nào? Cũng thể tới trước mặt Diệp Chi trực tiếp cởi quần áo.

      Nhất định bị người ta nghĩ mình thành tên lưu manh, Kỷ Lâm thở dài cái, tiễn Diệp Chi với Hoàn Tử, rồi cúi gằm đầu vào võ đường, quả nhiên, đó là ý nghĩ kỳ lạ, đứng đắn mà.

      Bạch Kỳ ngồi ở ghế dài xem phim, Kỷ Lâm liếc cái, là loại hình Bạch Kỳ thích nhất, phim sex, lưu loát cởi quần áo cái, trực tiếp lộ ra nửa người trắng bóng.

      Kỷ Lâm nhìn chằm chằm màn hình máy tính, dần dần mất hồn, nếu Diệp Chi cũng giống như này dứt khoát cởi cái tốt biết bao, như vậy chính mắt mình có thể nhìn thấy ngực trắng nõn của . . . . . . , là vết sẹo…vết sẹo.

      “Cùng nhau xem ?” Bạch Kỳ thấy Kỷ Lâm nhìn chằm chằm màn hình máy tính, cho là cũng cảm thấy hứng thú với bộ phim này, cái mông xê dịch sang bên cạnh, chừa lại cho Kỷ Lâm chỗ.

      mình ngươi xem .” Kỷ Lâm cởi áo ra, đạo phục cũng cởi ra, thay quần áo bình thường, đưa tay cầm chìa khóa xe bàn, nhìn Bạch Kỳ quơ quơ, “Tối nay uống chén ?”

      Bạch Kỳ vừa nghe lời này, lập tức hăng hái. Tửu lượng của cũng tệ, nhưng những người bạn kia của ai cũng tửu lượng kém, trong bụng chứa nổi chút rượu, theo chân bọn họ uống rượu có chút hứng thú nào.

      Kỷ Lâm giống vậy, tửu lượng của là ở trong bộ đội luyện ra. Bạch Kỳ thích nhất cùng Kỷ Lâm uống chung, nhưng căn bản buổi tối Kỷ Lâm ra ngoài, quả khiến Bạch Kỳ có cách nào.

      Khó được hôm nay chủ động đề nghị, Bạch Kỳ rất tự nhiên hớn hở đồng ý.

      Hai người cùng nhau đến quán rượu quen thuộc, món ăn có gọi mấy, ngược lại rượu lại gọi đống lớn. Bạch Kỳ như người điên, ngay cả rượu nho trắng cũng đòi chai, nhìn khóe miệng Kỷ Lâm thẳng tới.

      Kỷ Lâm uống rượu cho tới bây giờ đều bắt đầu uống rượu có độ cồn thấp..., chút xíu lên cao, Bạch Kỳ cùng với thời gian dài, người cũng lây ít thói quen của Kỷ Lâm.

      Vì vậy hai người cùng ăn ý đưa tay tới trước lấy bia.

      Rất nhiều người thể uống rượu bia hỗn hợp, nhưng Kỷ Lâm lại cứ là ngoại tộc, chỉ cần thừa thải, bất luận thứ nào uống vào cũng say.

      Hai người cụng ly, hai lời liền bắt đầu uống..., từ bia đến rượu trắng, cuối cùng ngay cả thứ Kỷ Lâm xem thường là Bồ Đào Tửu cũng uống cạn sạch.

      “Bạch…Bạch Kỳ, ta với ngươi chuyện này chưa nhỉ?” Kỷ Lâm uống rượu đến mức uống vào lời ra, đầu óc cũng còn tỉnh táo, bắt được Bạch Kỳ đem lời bình thường cất giấu ở trong lòng, tại đem tất cả ra hết.

      “Ta...ta muốn đem Diệp Chi về nhà. Giấu… giấu .”

      “Ngươi giấu, giấu ta làm gì? Cũng phải là rượu.” Bạch Kỳ lầm bầm tiếng, đem giọt rượu trong bình rượu cuối cùng liếm sạch , rồi ôm bình rượu khác đến ‘hắc hắc’ cười ngây ngô tiếng “Tối nay là sảng khoái.”

      cho Diệp Chi nhà ta tốt.” Kỷ Lâm tát cái lên đầu của Bạch Kỳ, mắt dài trừng to, “Chi…Chi Chi là tốt nhất, hắc hắc.”

      “Ngươi... nhà ngươi?” Bạch Kỳ uống say, lá gan cũng lớn hơn, chút do dự cùng Kỷ Lâm sẵng giọng, “Ngươi nên chết tâm , người…người ta là người của người khác rồi.”

      “Đúng vậy, Chi Chi kết hôn.” Đầu Kỷ Lâm phịch tiếng lên bàn, ngón tay níu lấy khăn trải bàn chặt, mặt giống như khổ sở lại giống như mờ mịt “Kết…kết hôn, kết hôn rồi.”

      Nếu như Kỷ Lâm tỉnh táo, ngay cả Bạch Kỳ là bạn tốt nhất của , tuyệt đối cũng đem chuyện mình thầm mến Diệp Chi ra, nhưng uống say rồi, tất cả những gì bình thường chỉ dám nghĩ, dám ra, lúc này giống như tìm được chỗ tháo nước, lời từ trong lòng liên tục ngừng chảy ra.

      Cho đến khi hai người dìu dắt nhau từ trong quán rượu ra, Kỷ Lâm cũng quên Diệp Chi, ôm cây đèn đường ven đường, ý muốn dùng mặt cọ, trong miệng lẩm bẩm lẩm bẩm, “Chi Chi…Chi Chi… ta nhìn trúng ngươi, coi trọng ngươi. . . . . .”

      Cuối cùng vẫn là Bạch Kỳ lảo đảo tới, gỡ ra khỏi cột đèn tử đường.

      Từ từ tỉnh lại, huyệt thái dương đau làm cho Kỷ Lâm phải nhíu mày, ánh mắt nhìn lên đồng hồ báo thức đầu giường, hơn giờ, ngủ hơn ba tiếng đồng hồ, rượu cũng vơi chút nào rồi.

      vén chăn ngồi dậy, vừa định xuống giường rửa mặt, trong giây lát nhớ lại nhớ mang máng việc ở quán rượu, trong nháy mắt sắc mặt khó chịu.

      Trời ạ, ở trước mặt Bạch Kỳ cái gì rồi. Kỷ Lâm vỗ trán, hận thể đảo ngược thời gian lại.

      Tên tiểu tử kia là người thể che đậy miệng của mình. Ngộ nhỡ. . . . . . sao, nhưng điều đó có thể phá hư cuộc sống của Diệp Chi. Kỷ Lâm dám nghĩ thêm, cũng đoái hoài tới việc nhức đầu của mình, hít thở sâu mấy hơi rồi cầm điện thoại di động lên, muốn gọi điện thoại cho Bạch Kỳ.

      Nhưng bấm số điện thoại xong còn chưa có đè nén nút gọi, điện thoại di động chợt có cú điện thoại gọi tới.

      Kỷ Lâm trợn to hai mắt, nhìn tên người gọi đến màn ảnh điện thoại di động, nhìn qua lần lại lần nữa, sai, là Diệp Chi. Diệp Chi gọi điện thoại cho …. Ở trời vừa rạng sáng nhiều.

      Kỷ Lâm luống cuống tay chân nhận điện thoại, đợi gì, bên kia bỗng vang lên tiếng khóc nức nở của Diệp Chi, “Huấn luyện viên Kỷ… xin lỗi làm phiền . Nhưng tôi xe được, cũng tìm được người, Hoàn Tử bị bệnh rất nặng. . . . . .”
      tart_trung, thư hồ, Jan Bùi4 others thích bài này.

    5. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Cảm giác nghi ngờ mà ra , làm gì được là khó chịu, nó như vệt nước loang dần ra tờ giấy. Loang ra đến đâu trong lòng lại ngứa ngáy đến đó. Đây là cảm giác của huấn luyện viên họ Kỷ rồi. làm cho thượng tướng Kỷ và phu nhân vừa thất vọng vừa tức ( tiện thể trước khi ra về thượng tướng Kỷ còn tiện chân đá cho cậu con trai phát- là, ông cụ đáng quá). Ở chap này có tình huống mới đó là bé Hoàn tử bị bệnh mà Diệp Chi trong lúc bối rối và lo lắng gọi cho Kỷ lâm. là may là Diệp chi gọi cho Lâm. Mong sao lần ốm này của bé Hoàn tử giúp cho bọn họ gần nhau hơn, để cho Lâm có cơ hội tiếp xúc và giúp đỡ mẹ con Diệp Chi. Rất cảm ơn bạn về truyện này, mình thích những truyện nhàng, tình cảm và ngược . Đọc truyện này cảm thấy rất gần gũi, chân thực trong cuộc sống đời thường, các nhân vật trong truyện bị cường điệu hóa. Thanks!!!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.