1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đoàn Trưởng Ở Trên Cao - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Quân Nhân) (Full Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 50 : Sau lưng
      Editor: Băng

      Quân khu thành phố C, trong bộ đội từ sớm vang lên thanh huấn luyện binh lính. Ngày hôm qua đoàn trinh sát mới vừa diễn tập xong, phó đoàn Phùng Vũ Thanh ở đứng ở phía trước phát biểu, giọng của đúng như giọng của người nhà binh, sang sảng văng nước bọt vào thủ hạ “Bọn người các ngươi đúng là ngu xuẩn. Vì bức tường khí điện tử mà các người bị trúng kế? Các đại thiếu gia à, nếu ở chiến trường các người là đám vật hy sinh rồi đấy. Vật hy sinh cao cấp.”
      Đám lính đứng hàng thứ nhất rụt cổ lại, bị nước bọt phun lên mặt cũng dám động cái. Gần đây đoàn trưởng có ở đây, phó đoàn càng ngày càng nóng nảy, quả giống như là pháo trúc, từng hồi có thể bộc phát.

      “Báo cáo.” Phùng Vũ Thanh dạy bảo thuộc hạ cao hứng binh sĩ chạy lại báo cáo.

      Bài diễn thuyết bị cắt đứt, trong nháy mắt Phùng Vũ Thanh tối mặt quay sang nhìn binh sĩ mới chạy lại, nét mặt như hung thần “.”
      Khuôn mặt binh sĩ đó tê liệt tức thời rồi báo cáo “Báo cáo phó đoàn, đoàn trưởng trở lại.”

      Cái gì? Phùng Vũ Thanh dám tin quay đầu lại nhìn thấy Kỷ Lâm mặc toàn thân quân trang màu xanh lá cây đứng ở phía sau nhìn .

      “Ông lớn của tôi ơi. trở lại.” Lo lắng mặt Phùng Vũ Thanh nhanh chóng bay , hai ba bước đến trước mặt Kỷ Lâm, hung hăng đấm cái vào lồng ngực của , “Tôi sắp bị bọn chết bầm này phiền chết rồi. Đoàn trưởng Kỷ, quả thực là cây đuốc trong trời đông.” xong còn làm bộ tiếng vịt đực gầm lên mấy câu.

      Nhà cũng có bối cảnh, lớn năm tuổi so với Kỷ Lâm nhưng tính tình lại rất thoải mái tùy tiện, rất hợp với Kỷ Lâm, bình thường ở chung chỗ cãi nhau ầm ĩ đúng ngày. Lúc Kỷ Lâm có ở đây rất buồn bực, bí bách.

      “Trở về xem các người như thế nào.” Mặt Kỷ Lâm thay đổi, giọng lạnh lùng. nâng mí mắt lên, khắp người tản ra hơi thở nguy hiểm khiến ai dám đến gần.
      Mặc dù quân phục chỉnh tề, đứng thẳng tắp cao ngất nhưng Phùng Vũ Thanh lại cảm thấy nhà đoàn trưởng bọn họ giống như bị mất hồn .

      “Đoàn trưởng, có ý gì?” quay đầu lại chỉ vào đám binh lính đứng ở bên này “ nhìn , tất cả em đợi về đó.”

      Trong bộ đội coi trọng nhất là kỷ luật, lúc trước khi Kỷ Lâm tới, binh lính đoàn điều tra bị Phùng Vũ Thanh phạt đứng quân tư(* hình thức phạt trong bộ đội của Trung Quốc), lúc này cũng giải tán nên bọn họ hận thể chắp cánh bay đến bên cạnh Kỷ Lâm, theo chân đoàn trưởng nhà bọn họ trò chuyện, trước khi Phùng Vũ Thanh mở miệng vẫn thể động đậy.

      “Tôi còn có nhiệm vụ khác.” Kỷ Lâm rũ mắt xuống nhìn những ánh mắt mong đợi, sống lưng thẳng tắp nhìn Phùng Vũ Thanh Hòa và đám binh lính chào cái quân lễ rồi xoay người nhanh.

      Làm cho Phùng Vũ Thanh giống như tên hòa thượng lùn 2 thước với tay sờ đến đầu (*vì phải suy nghĩ theo cách của người khác nên biết mình suy nghĩ gì), biết đoàn trưởng nhà bọn họ rốt cuộc thế nào? ràng là người tính tình hào sảng tại sao lần này trở về lại trở nên lạnh lùng như vậy?

      “Đoàn trưởng đoàn điều tra Kỷ Lâm lên phía trước báo cáo.” Kỷ Lâm chào cái quân lễ với tư lệnh Lý ngay trước bàn đọc sách.

      “Ở nhà ngây ngô vui đến quên hết trời đất rồi hả? Nếu phải chuyện lần này, cậu còn nghỉ ngơi bao lâu nữa?” Tư lệnh Lý quẳng cây bút máy trong tay xuống, cười như cười nhìn Kỷ Lâm.

      Trong quân khu, nếu tư lệnh Lý thích sĩ quan nào nhất, người đó nếu phải Kỷ Lâm cũng thể là ai khác. phải vì Kỷ Lâm khéo , cũng phải vì có người ba quyền cao chức trọng, mà tính tình Kỷ Lâm rất hợp với khẩu vị của Tư lệnh Lý.
      Trong quân đội người đàn ông nào cũng là đại trượng phu, bắt mình bán mạng bảo đảm hai lời bước , nhưng chịu nổi bọn chúng đều im thin thít.

      Ở quân doanh tư lệnh Lý rất buồn bực, ai cũng tính tình của ông thiên biến vạn hóa, nhưng thủ hạ của ông hết người này đến người khác đều im thin thít. Vốn chỉ có Úc Lương Tranh, tư lệnh Lý nhịn, nhưng sau lại có thêm Kỷ Lãng từ Nam Phương điều đến. Được lắm, hai người im thin thít cũng có đôi rồi.

      may còn có Kỷ Lâm vui vẻ nên mới hóa giải buồn bực của tư lệnh Lý.

      Kỷ Lâm trầm mặc lời nào, thời gian lẳng lặng trôi qua, trong phòng làm việc chỉ có yên lặng, sắc mặt của tư lệnh Lý cũng dần dần trở nên khó chịu.

      Ông hoảng sợ phát ra dám tin là Kỷ Lâm ở nhà ngây người mấy tháng, thế nhưng cũng bị Úc Lương Tranh và Kỷ Lãng lây bệnh thành hũ nút rồi.

      Tư lệnh Lý vỗ ngực liên tục rồi nhìn gương mặt quen thuộc của Kỷ Lâm cảm thấy ngực đau nhói buồn bã, vội vàng tóm tắt “Mấy ngày trước xảy ra kiện xã hội đen nổ boom chắc cậu cũng biết, chuyện này ảnh hưởng rất lớn, tôi vốn muốn đưa cho Lý Phong Hoa phụ trách điều tra, nhưng vừa đúng cậu trở lại nên tôi chuyển qua cậu.”

      Ông dừng lát, cân nhắc hồi nhưng vẫn ra “Tôi biết nhà cậu với nhà họ Lý có chút xích mích, nên cố ý chờ cậu trở lại, cậu thể để cho tôi thất vọng.”
      “Dạ. Tư lệnh.” Kỷ Lâm chào quân lễ lần nữa, giống với vẻ mặt lạnh lùng mới vừa rồi nữa mà là vô cùng cảm kích.

      “Còn nữa.” Sắc mặt tư lệnh Lý bỗng thay đổi, cặp mắt tươi cười trong nháy mắt trở nên vô cùng sắc bén, như cây kim bằng thép hung hăng đâm vào lòng Kỷ Lâm “Thủ lĩnh bang phái đó là Diệp Khung, nghe ta là trai của Diệp Chi, bạn của cậu?”

      Hơi thở của Kỷ Lâm cứng lại, thái độ hề có dao động “ ấy phải là bạn của tôi.”

      “Chia tay?” Tư lệnh Lý truy vấn ngọn nguồn.

      “Dạ.” Kỷ Lâm trả lời chậm trễ chút nào.

      “Vậy tốt.” Nét mặt của tư lệnh Lý bỗng buông lỏng “ phải tôi nghi ngờ cuộc sống riêng của cậu, nhưng cậu nên biết rằng trong lúc điều tra vụ án thể có bất kỳ mối quan hệ dính dáng đến lợi ích đối với người có liên quan đến vụ án hoặc người thân của người có liên quan đến vụ án. Nhưng cậu chia tay rồi sao. Được rồi, .”

      Kỷ Lâm gật đầu rồi nhìn tư lệnh Lý chào cái, ra khỏi phòng làm việc.

      Tháng mười ở Bắc Phương lạnh đến đáng sợ, chỉ thiếu có tuyết rơi nữa thôi. Kỷ Lâm ra khỏi quân doanh, gặp người phụ trách điều tra vụ án bàn bạc vài chuyện, hai người thảo luận cho tới trưa, mới rời khỏi đồn cảnh sát ăn cơm trưa.

      dọc theo những cửa hàng phố. bất tri bất giác bước chân vào KFC, gọi thùng mới giật mình phát ra chỉ có mình ngồi bàn.

      Hoàn Tử thích ăn cả thùng nhất, mình có thể ăn hết mấy cái cánh lúc. Diệp Chi thích bánh trứng kiểu Bồ Đào Nha, nhưng lại cố nén chịu biểu ra sợ Hoàn Tử phát . Mà thích dọn dẹp đồ còn dư lại của hai mẹ con, ai thích ăn khoai tây, phần cánh gà có nhiều xương, đậu đỏ. Nhưng thứ đó đều là nhiệm vụ của .

      Kỷ Lâm mở cả thùng ra, sững sờ nhìn chằm chằm những thứ ở bên trong, hốc mắt dần dần đỏ.

      nhất định rất đau lòng, có lẽ len lén núp ở nơi người khác thấy để khóc. khóc đau bụng, nhất định phải dùng túi nước nóng sưởi ấm mới có thể đỡ được, khi đó thể cho ăn lạnh, cay, phải dỗ dành uống cháo loãng thích mới
      muỗng rồi lại muỗng, từng tự tay đút tới miệng cho , mà bây giờ lại chủ động đẩy ra khỏi mình.

      Có trời mới biết lúc nghe cầu khẩn chỉ muốn bất chấp tất cả đến bên cạnh , ôm chặt vào trong ngực, che gió che mưa cho . Nhưng mà thể, thậm chí ngay cả nhìn cái cũng thể.

      “Cậu cảm thấy đem quyền điều tra lần này tặng cho Lý Phong Hoa, để cho của ấy chẳng những bị chết minh bạch mà còn bị bôi đen. Hay là chính mình đứng ra làm tốt, ngừng chăm sóc ấy để diệt trừ hết tất cả hậu họa, mang về cho ấy người tốt?” của như vậy với .

      Cũng vậy, Kỷ Lâm nghe được tiếng khóc của Diệp Chi đỏ hai mắt, hai người Kỷ Lãng và Úc Lương Tranh cũng thiếu chút nữa ép được . giống như con chim nhạn đơn bị mất bạn tình, kêu rên trong tuyệt vọng, bất chấp tất cả xông về phía trước, chỉ muốn mang về bên mình.

      “Cậu tỉnh táo lại , Kỷ Lâm.” Kỹ Lãng cầm ly nước lạnh tạt vào mặt của , đặt đầu ngay kính thủy tinh, chỉ vào Diệp Khung trong phòng ICU (phòng chăm sóc đặt biệt), trầm giọng : “ Nhà chúng ta trừ cậu ra, ai có lý do quang minh chính đại nhận vụ này, cậu cứ bỏ qua như vậy sao? Phụ lòng Diệp Khung hay là Diệp Chi?”

      “Nhưng …. Hoàn Tử là con trai của em.” Giọng của Kỷ Lâm nghẹn ngào, thanh phát ra hơi run rẩy.

      ai biết.” Kỷ Lãng “Hoàn tử là chuyện ngày xưa của cậu, ngay cả nhà chúng ta còn điều tra ra được, nhà họ Lý càng thể điều tra ra. Hơn nữa cậu và Diệp Chi mới quen nhau nửa năm nay, ai cũng thể đem cậu và Hoàn Tử liên tưởng đến nhau. Chỉ cần cậu gặp Diệp Chi có vấn đề gì hết.”

      “Em…… Em có thể trước cho ấy biết…..” Kỷ Lâm chưa từ bỏ ý định, hy vọng chút xíu .

      “Nếu như cậu muốn Diệp Khung chết ngay bây giờ.” Kỷ Lãng buông Kỷ Lâm ra, lạnh lùng nhìn em trai hồn bay phách lạc, trong miệng ra những lời có nhân tính.

      “Người nhà họ Lý phải là người ngu, ván cờ này trừ cậu ra ai là người ngu hết. Có hiểu ?”

      Giọng của trai vẫn còn văng vẳng bên tai của , cả thùng thịt gà cũng nguội lạnh dần, Kỷ Lâm cầm cái cánh gà lên lâu nhưng hề bỏ vào miệng.

      “ Aizzz… Cậu xem, ở bên kia có chàng mặc quân phục đẹp trai. ta ngồi ở đây gần giờ rồi.” Trong góc KFC, người nữ sinh lặng lẽ nhìn nữ sinh bên cạnh mình .

      “ Tớ thấy lâu rồi. Đôi mắt đỏ ửng, chậc chậc, tớ nhìn cũng thấy đau lòng. cần suy đoán cũng biết chắc chắn ta thất tình”.

      muốn an ủi ta……….”

      “Ăn Hamburger của cậu

      Mà ở nhà họ Diệp, Hoàn Tử từ trong bếp cầm băng ghế, ngồi ở trước giường bệnh của ba Diệp và mẹ Diệp đọc sách cho ông bà ngoại nghe.

      Cuốn sách đứa trẻ đọc là ‘Bạch Cầu Ân’ mặc dù khi gặp chữ nào hiểu bé đều bỏ qua, đến cuối cùng có mấy câu được đọc hoàn chỉnh, nhưng giọng giòn giã của Hoàn Tử, trong veo hề gợn sóng, vô cũng dễ nghe làm cho người nghe cảm thấy quá ồn ào.

      Lúc này ba Diệp và mẹ Diệp có tâm tình nghe Hoàn Tử đọc sách, nhưng biết đứa này khích lệ bọn họ bớt đau thương, phải nhanh khỏe lên, trong lòng vô cùng cảm động, ngay cả tâm tình lo lắng mấy ngày nay cũng đỡ hơn chút.

      Những ngày này Hoàn Tử đều học, Diệp Chi lo trong lo ngoài, có thời gian mỗi ngày đưa đón bé học, vì vậy xin nghỉ tuần cho bé.

      Lần này Hoàn Tử khóc cũng náo loạn, bé biết trong nhà xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn mẹ và bà ngoại luôn khóc, trong lòng bé cũng rất lo lắng, bé trở nên ngoan hơn, đứng trong nhà cũng lại chỉ sợ quấy rầy bà ngoại và ông ngoại ngủ.

      Diệp Chi vào phòng, ôm con trai vào ngực, nhìn bé giống Kỷ Lâm quá, trong lòng càng co rút đau đớn hơn.

      “Hoàn Tử, con có nhớ ba ?” xoa xoa đầu của con trai, cố nén nước mắt đảo quanh ở trong mắt “Ý mẹ nếu như sau này ba muốn gặp con con có đòi mẹ dẫn con gặp ba ?”

      Hoàn Tử mở to hai mắt nhìn Diệp Chi lát rồi đưa tay ông cổ bé của , đầu ở trong cổ của cọ xát, giống như là con chim non lệ thuộc vào mẹ “, con chỉ cần mẹ thôi.”

      Diệp Chi ôm Hoàn Tử chặt vào ngực, nước mắt rơi bờ lung bé của con trai “ Con trai ngoan.”
      tart_trungJan Bùi thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 51 : chữ tình
      Editor: Băng

      Diệp Khung vẫn có tin tức, ba Diệp quen biết cũng có hạn, hơn nữa ngày đó xảy ra chuyện xã hội đen đấu đá hết sức ác liệt làm mọi người nghe đến phải đen mặt, nên nhà họ Diệp dù bỏ ra ít tiền nhưng tin tức cũng có bao nhiêu.

      Sau này có người bạn học cũ của ba Diệp có cho ông: Ông cần tìm con trai nữa, bây giờ làm gì đều phí công, thuốc nổ nhiều như vậy liệu có người nào còn có thể sống? Sớm về nhà lập ngôi mộ để hồn phách của con trai có nơi yên nghỉ.

      Lúc ấy ba Diệp gì, về đến nhà nhốt mình trong phòng suốt cả đêm, ngày hôm sau bước ra khỏi phòng vẫn bình thường, trừ tóc có thêm mấy phần trắng, nhìn cũng ra ông vừa đau khổ vì bị mất con trai. Chẳng những giành công việc chăm sóc mẹ Diệp mà còn chăm lo đưa đón Hoàn Tử học.
      Diệp Khung sống chết hơn hai tuần. Cuộc sống người nhà họ Diệp rốt cuộc lại vào quỹ đạo vốn có của nó.

      Mấy ngày qua Diệp Chi quá lao lực, gầy rất nhiều, đôi mắt to vốn rất trong sáng nhưng bây giờ sưng đỏ, nguyên nhân chỉ vì thức khuya và khóc.

      Biến cố đó thay đổi toàn bộ người của nhà họ Diệp, ngay cả Hoàn Tử cũng ngoại lệ.

      Mặc dù tính tình của đứa lạnh nhạt nhưng bất luận lúc nào thấy Diệp Chi cũng chạy tới mím cái miệng nhắn nhìn mẹ cười, theo xung quanh mẹ, thỉnh thoảng rót cho Diệp Chi ly nước, hoặc là bóp vai cho .

      Bởi vì buổi chiều hề học Taekwondo nữa, thời gian của Hoàn Tử trống ra ít. Nếu mấy ngày trước bé nhất định xách ghế ra ban công đọc sách nhưng bây giờ những thời giờ này toàn bộ dùng để lấy lòng mẹ.

      Diệp Chi xin phép công ty nghỉ dài hạn, thể để ba mẹ bị bệnh ở nhà còn mình ra ngoài làm việc. Tiền có có thể kiếm lại, thời gian chăm sóc ba mẹ mất thể lấy lại. tại trai có ở đây, chỉ còn lại ba mẹ.

      Nhưng cứ như vậy thời gian và Hoàn Tử chung đụng cũng tăng lên.

      “Mẹ, mẹ với con .” Gần tối, Diệp Chi ra ngoài mua thức ăn, Hoàn Tử bỗng đặt quyển sách trong tay lên bàn, chạy đến bên cạnh Diệp Chi ngửa đầu .

      “Hoàn Tử ở nhà chăm sóc bà ngoại có được ? Mẹ về liền.” Diệp Chi xoa xoa đầu Hoàn Tử, miễn cưỡng nhìn con trai cười cười .

      Mấy ngày nay tinh thần của luôn căng thẳng, ngay cả lúc làm đồ ăn cũng thường cắt trúng ngón tay. Ở chợ nhiều người hỗn tạp, sợ mình lo lắng quá nên thể quan tâm để mắt được tới Hoàn Tử.

      “Mẹ.” Hoàn Tử giọng gọi , đặt tay bé của mình vào lòng bàn tay của , cặp mắt dài nhìn Diệp Chi cầu khẩn “Con muốn theo mẹ.”

      Qua mấy ngày nay, Hoàn Tử biết như thế nào, so với ngày trước càng lệ thuộc vào hơn, trời vừa tối chui ngay vào trong chăn của , diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn nhất định phải ôm ngủ, số lần làm nũng so với mấy năm chung sống còn nhiều hơn.

      Diệp Chi thấy con trai như vậy cũng nhẫn tâm, cầm tay bé của con trai “Sau khi ra ngoài được buông tay mẹ ra, biết ?”

      Hoàn Tử vội vàng gật đầu tỏ vẻ mình biết rồi.

      Lúc hai mẹ con ra cửa, vừa đúng gặp được Mạnh Trường Thụy, kể từ lần chuyện đó, quan hệ của hai người trở lại như cũ. Chuyện xảy ra trong nhà, Diệp Chi cũng dấu giếm , nên mấy ngày nay Mạnh Trường Thụy thường tới đây, mặc dù giúp được cái gì nhưng mang phần cơm tối cho Diệp Chi vẫn có thể làm được.

      Hoàn Tử gần đây cũng bài xích với Mạnh Trường Thụy, mở miệng tiếng là gọi chú Mạnh làm cho Mạnh Trường Thụy thụ sủng nhược kinh(*được mà kinh sợ), biết đứa trẻ này tại sao lại đổi tính.

      Ba người cùng nhau chợ, nam đẹp trai dịu dàng, nữ xinh đẹp trắng trẻo, đứa bé lại càng bụ bẫm dễ thương, nhìn vào vô cùng vui vẻ nên nhà ba người bỗng rước lấy ít ánh mắt hâm mộ của những phụ nữ bán rau, ngay cả mua đồ ăn cũng được bớt giá.

      “Tối nay ở lại ăn cơm .” Diệp Chi quơ quơ trong túi nấm mèo, nhìn Mạnh Trường Thụy : “Làm cho món nấm mèo trộn lỗ tai heo.”

      “Coi như hết.” Mạnh Trường Thụy nhìn cằm gầy hơi nhọn nên đau lòng, trêu chọc cho vui vẻ “ muốn ăn lỗ tai heo ngọt nữa.”

      Mấy ngày trước Mạnh Trường Thụy đến nhà họ Diệp, Diệp Chi làm nấm mèo trộn lỗ tai heo, kết quả lại cho đường mà cho muối, Mạnh Trường Thụy ăn mà suốt đời quên.

      “Lần này bảo đảm như vậy nữa.” Diệp Chi khó khăn lộ ra nụ cười “Những ngày qua cám ơn , giúp đỡ em đủ thứ, nếu em biết nên làm sao mới phải.”

      “Khách khí với làm cái gì.” Mạnh Trường Thụy buồn cười vỗ đầu của , ánh mắt dịu dàng có thể chảy ra nước “Chúng ta quen biết cũng 4 năm rồi, cũng coi là bạn bè tốt.”

      “Này bạn bè tốt, tối nay đến nhà em ăn tối hay ?”

      , tại sao .” Mạnh Trường Thụy nhìn chằm chằm những cái nấm mèo tròn tròn, giống như nghiêm túc lại như giỡn “Em bỏ thuốc độc cũng ăn.”

      Diệp Chi sửng sốt lát, ngay sau đó xoay mặt lại gì.

      Mạnh Trường Thụy cũng tính toán, nhàng cười tiếng rồi nhận lấy rau thịt tay cười cười lên phía trước.

      Chợ cũng xa chỉ cách nhà Diệp Chi trường đại học C, nhưng mấy ngày nay Diệp Chi tình nguyện xa để mua đồ ăn, thậm chí muốn đến nơi này chỉ vì chợ này gần nhà của Kỷ Lâm.

      Hơn nữa, chứng sợ hãi của lại tái phát. dám đến nơi đông người, cảm giác tất cả mọi người nhìn mình, cười nhạo mình, mất trai cũng mất người đàn ông của mình.

      Hôm nay có Mạnh Trường Thụy và Hoàn Tử chung cũng đỡ hơn chút, lúc này mới dám can đảm xuyên qua đại học C nhốn nháo.

      Nhưng sợ cái gì liền đến cái đó, Diệp Chi ngờ hai tuần lễ nay chỉ mới chợ này lần đụng phải Kỷ Lâm.

      Toàn thân mặc bộ quân phục màu xanh lá cây, cái dây lưng màu đen thắt chặt nơi eo thon càng lộ ra eo thon với đôi chân dài của , đầu vai còn có hai vạch ba sao sáng chói dưới ánh mặt trời vô cùng bắt mắt.

      chưa từng thấy mặc đồ như thế này nhưng thể thừa nhận, quân phục này mặc ở người vô cùng thích hợp, tuấn khiến người ngoài dời mắt được.

      từng vuốt ve mái tóc đen ngắn ngủn của , sờ qua cơ bụng xinh đẹp , cũng cùng làm chuyện tình thân mật nhất.

      Truyện của các bạn chỉ được Băng đăng độc quyền *******************

      Khi đó rất vui vẻ, người đàn ông đẹp như thế này là của mình, cũng chỉ là của mình. Người kia vô cùng , tới chỗ nào cũng ôm chặt eo của , bộ dáng muốn chiếm giữ buông.

      Nhưng đến lúc xảy ra chuyện lại hung hăng đẩy ra, nhàng với rằng muốn kiêng dè dư luận, sau đó hai tuần lễ hề quan tâm đến .

      điện thoại, tin nhắn, càng giải thích. Người đàn ông này, người đàn ông đẹp trai như vậy,người đàn ông là cha ruột của Hoàn Tử, từ cái thời khắc cúp điện thoại của trở , Diệp Chi cũng biết giữa bọn họ hết rồi.

      Mắt của cùng lướt qua nhau, bước chân vội vã. Phải kiêng dè, từ nay về sauNgười này là người xa lạ rồi, như vậy... Đúng như lời , phải kiêng dè.

      la , thậm chí ngay cả gọi cũng gọi tiếng. Nhưng ánh mắt vẫn đuổi theo bóng dáng , cho đến khi xa. Diệp Chi giống như còn có thể cảm nhận được sau lưng có ánh mắt cực nóng dường như có thể đốt cháy quần áo mình thành lỗ lớn. quay đầu lại, cũng dám quay đầu lại, chỉ có thể nhanh chút, nhanh hơn chút nữa, nhanh đến khi thể thấy được nữa mới thở phào nhõm.

      Thân thể Kỷ Lâm cứng ngắt đứng tại chỗ, tay nắm thành quả đấm chặt, trán nổi gân xanh, máu trong cơ thể như muốn tuôn ra, ép xuống làm đáy mắt đỏ ngầu, bộ dáng của bây giờ vô cùng dữ tợn.

      lại ở cùng người đàn ông khác cười ríu rít, nét mặt dịu dàng. cắn răng kêu "ken két", hàm răng như muốn gẫy đôi, vừa nghĩ tới dịu dàng với người khác như đối với trong lòng khống chế được dâng lên sát ý.

      Cái gì là Diệp Khung, cái gì mà nhà họ Lý, chết hết . cái gì cũng muốn quản, chỉ muốn ôm vào trong ngực, cho biết nhớ bao nhiêu, cho biết phải cố ý bỏ rơi .

      Kỷ Lâm nhìn chằm chằm nơi Diệp Chi vừa rời khỏi, trong mắt đỏ như muốn ra máu, vì chuyện của Diệp Khung mà ba ngay ngủ nghỉ bôn ba khắp nơi, lại cười cùng người đàn ông khác. Người đàn ông kia chỉ biết hơi mở miệng trêu đùa vui vẻ còn lại ở sau lưng vì chạy đôn chạy đáo đến gãy chân...

      Tại sao lại thể.... Lại thể nhiều chút. Người kia sao ấy, tại sao có thể vào lúc khó khăn nhất lại khoang tay đứng nhìn. Còn có nhãi con kia nữa, đối với cậu bé rất tốt, muốn cái gì được cái đó, nâng nui bé trong lòng bay tay, vô cùng cưng chiều, nhưng vừa mới xoay người nhìn nhìn bằng con mắt hình viên đạn khiến lòng người kinh sợ.

      Kỷ Lâm đau lòng hít thở Thông, người đàn ông cao 1m9 mà nhanh chóng khom người che ngực, ngồi chồm hổm mặt đất lâu. Gió mùa đông lạnh thấu xương thổi qua, mặt trời dần dần xuống núi, màn đêm dần dần thay thế ánh dương ấm áp, đêm Đông tang thương lạnh lẽo, người đàn ông ngồi chồm hổm mặt đất ngay cát ống quần cũng run lên.

      Lúc Triệu Thanh Uyển thấy tin tức cũng biết là xong, phải là nữ sinh đơn thuần, đối với chuyện Diệp Khung làm biết rất nên cũng vô cùng hoảng hốt.

      Kéo lê thân thể tìm Diệp Khung hai tuần lễ, nhưng cũng lấy được tin tức gì của . sợ, lo lắng, cầu nguyện, hi vọng có ngày có thể giống như thường ngày đẩy cửa nhà ra, sau đó bá đạo chiếm cứ cả cái giường của .

      Nhưng thời gian từng ngày trôi qua, chút hy vọng trong lòng chầm chậm phai nhạt .

      Khi thích Kỷ Lâm vừa nhớ tới cái khuôn mặt tuấn kia cảm thấy trái tim đập "Thình thịch" giống như con nao loạn trong rừng. Vậy mà khi nhớ tới Diệp Khung cảm giác hoàn toàn khác.

      Muốn hung hăng cắn , muốn vĩnh viễn giữ lại ký hiệu của mình , còn muốn chuyện đâm chọt . Mỗi lần nhìn thấy vì lời của mình mà trong nháy mắt cảm xúc của biến hoá cảm thấy vô cùng vui vẻ...

      từng lấy lý do vì chỉ là bạn qua giường, cho nên ở trước mặt cố kỵ gì. Nhưng bây giờ, trở lại nữa, lại chợt nhận ra rằng ra sớm xem là người thân nhất của mình rồi.

      Nhưng bây giờ cũng trễ, Triệu Thanh uyển vuốt ve tấm thẻ ngân hàng lồi lõm, nước mắt bỗng tuôn rơi như mưa.

      "Thanh Uyển, làm bạn được ?" với như vậy.

      " có tiền sao?" khinh thường chê cười "Diệp Khung, phải có tiền, cần em cũng làm bạn của ."

      hối hận, muốn tiền, cái gì cũng muốn, chỉ cần trở lại coi như xin cơm ăn qua ngày cũng cùng với .

      "Diệp Khung, em sai rồi ... " lẩm bẩm, hối hận ùn ùn kéo đến.

      Mà khi Kỷ Lâm đè xuống tất cả cảm xúc về đến nhà, đợi cởi giày xuống bị Kỷ Lãng túm ra của lần nữa.

      "Kỷ Lâm tỉnh lại ." Kỷ Lãng nhíu này nhìn em trai của mình "Nhưng ... Người lại có điều đúng lắm."



      Chương 52 : Hòa hoãn
      Editor: Băng

      “Diệp Khung?” Kỷ Lâm hai tay chống lên cái bàn, con mắt chăm chú nhìn mặt của Diệp Khung, nhìn nháy cái giống như chỉ sợ bỏ sót mặt nét mặt nào đó.

      “Aizzz.” Diệp Khung nở nụ cười tươi, cặp mắt to tròn sáng lạn giống hệt Diệp Chi. “ biết tôi? Vậy có thể dẫn tôi gặp Chi Chi hay ?”

      cười buồn lo, ngày trước mặt luôn có vẻ lo lắng quanh quẩn nhưng bây giờ tìm cũng thấy. Lúc này Diệp Khung giống như là thiếu niên vui tươi sáng lạn như ánh mặt trời, dĩ nhiên là nếu như coi thường tuổi của .

      Kỷ Lâm lại chỉ cảm thấy có cảm giác xa cách, tưởng tượng nỗi có ngày Diệp Khung cười vui vẻ với mình như vậy, quả nhiên là. . . . . . Đầu óc bị hư rồi sao?

      “Cái đó. . . . . . trai à, mang tôi .” khuôn mặt tuấn tú của Diệp Khung hơi lộ ra vẻ van xin, len lén nhìn Kỷ Lâm cắn cắn môi do dự mấy giây, rồi chậm chạp móc ra quả táo từ phía sau, đau lòng đưa tới trước mặt “Cái này cho .”

      Thấy Kỷ Lâm vẫn nhìn chằm chằm , mặt của đỏ lên “Tôi chỉ có hai quả thôi, cho , quả khác để lại cho Chi Chi. Van xin dẫn tôi tìm Chi Chi , tôi còn muốn về nhà nấu cơm cho ấy.”

      trai? Da mặt Kỷ Lâm căng ra, nổi hết cả da gà . Theo lý thuyết Diệp Khung cũng bị ảnh hưởng đầu óc, sao lúc này lại trở thành bộ dáng như vậy? Tính tình quả có thể là thay đổi 180°.

      . . . . . . biết tôi là ai?” Kỷ Lâm chỉ vào mình, nhếch lông mày hỏi.

      Diệp Khung hề do dự lắc đầu “ biết.”

      “Vậy còn nhớ người nào?” Kỷ Lâm hỏi tiếp.

      Diệp Khung nhìn như nhìn kẻ ngu “Cái gì nhớ với nhớ , nhà chúng tôi chỉ có hai người tôi và Chi Chi. Tôi nhớ được Chi Chi, ngày hôm qua ấy còn mặc cái váy đỏ.”

      “. . . . . . trước hết dưỡng bệnh , dưỡng bệnh xong tôi dẫn gặp ấy.” Mặt của Kỷ Lâm xụ xuống, bộ dáng vô cùng nghiêm túc.

      “Nhưng. . . . . .”

      có nhưng nhị gì hết.” Kỷ Lâm lại làm mặt nghiêm túc “ muốn để bộ dáng này gặp em sao? muốn để cho ấy lo lắng sao?”

      “Cũng được.” Diệp Khung gãi gãi đầu, mặt lại nở nụ cười cảm kích “Cám ơn . Vậy tôi nghe lời .” Dừng lát lại do dự mở miệng : “Vậy có thể thay tôi chăm sóc cho Chi Chi ? Buổi sáng nấu cho ấy cái trứng gà, phải giúp tết cái đuôi sam mới có thể đưa học, còn có. . . . . .”

      dong dài mà đống chuyện, nhắc tới em của mình khuôn mặt của đều là kiêu ngạo, mở miệng tiếng Chi Chi nhà chúng ta, tình cảm thương lời nào có thể miêu tả được.

      Kỷ Lâm nhìn thế nào cũng rất kỳ cục, khó khăn mới lừa được Diệp Khung ngủ, rồi mới ra khỏi phòng bệnh, đóng cửa lại.

      “Từ khi tỉnh lại đều như vậy, trừ Diệp Chi cái gì cũng nhớ, hơn nữa suy nghĩ chỉ dừng lại lúc Diệp Chi lên năm thứ hai tiểu học.” Kỷ Lãng buông tay, con người đen nhánh trầm tĩnh quét vòng người em trai, trầm ngâm : “ ra . . . . . . Như vậy cũng bớt ít phiền toái.”

      Kỷ Lâm trầm mặc lên tiếng, tự tay lấy ra điếu thuốc ở trong túi đốt lên hít hơi, phun ra khói trong miệng thành hình vòng tròn, lúc này mới : “Người sống là tốt rồi.”

      kiềm được quay đầu lại liếc mắt nhìn về phía phòng bệnh, đứng ở đầu hành lang trống rỗng nhìn xuống cuối đường đen ngòm giống như con mãnh thú há mồm lớn, trong chớp mắt có thể nuốt chửng người ta.

      Số lần và Diệp Khung tiếp xúc cũng nhiều, sau lại nghe từ trong miệng Úc Lương Tranh rất nhiều về chuyện về . phải là nhân vật vĩ đại gì, thể dậm chân cái làm cho thành phố C rung chuyển, nhưng cũng phải là người yếu thế. Vừa nhắc tới Diệp Khung, mọi người giang hồ tôn xưng tiếng Diệp.

      ai tốt. Vô cùng nghĩa khí, chiếu cố em, cũng độc chiếm tiền bạc. . . . . . từ hấp dẫn siêu phàm khiến nhóm người cam tâm tình nguyện theo , đem tính mạng của mình giao vào tay .

      làm việc tàn nhẫn và dứt khoát, mọi chuyện đều xử lý ngay tuyệt đối dài dòng dây dưa. Giống như lần này, khi thấy người nhà họ Lý có ý tốt với , lập tức hợp tác với mình cùng đối phó với người nhà họ Lý, vốn mọi việc đều thuận lợi trôi chảy, ngờ vào lúc mấu chốt nhất bị thủ hạ phản bội, chuyện này mới khiến Diệp Khung bị thương nặng như vậy.

      Kỷ Lâm trừng mắt, nhớ Diệp Khung có , xem thường nhất chính lúc bản thân còn vô cùng yếu đuối, phải là người đàn ông rắn rỏi như tòa tháp vững chãi.

      Nhưng bây giờ Kỷ Lâm nhớ tới nụ cười xán lạn mới vừa xuất mặt của . Đúng là thiên lý luân hồi, sau cố lần này cuộc sống của Diệp Khung lại trở về con số 0, mất tất cả những thứ từng làm cho kiêu ngạo, biến thành loại người mà khinh bỉ nhất.

      biết nếu sau này khôi phục như cũ, đối mặt với bản thân như thế nào.

      Vậy đây cũng coi như là báo ứng, thời gian của tất cả mọi người bên cạnh đều tiến về phía trước, chỉ mình lui về phía sau mấy chục năm, di»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn chỉ theo kịp bước của người khác mà ngày qua ngày, năm qua năm, còn có thể bị người khác bỏ rơi càng ngày càng xa. . . . . .

      “Nghĩ gì thế?” Kỷ Lãng dừng bước quay đầu lại nhìn em trai, lông mày cau lại “ nhanh lên, kì kèo mè nheo giống kiểu gì vậy.”

      Ngừng lát, chợt nghĩ đến gần đây đời sống tình cảm của em trai vô cùng thuận lợi, thể quá kích thích em ấy nên có chút hối hận. Do dự lát lại vụng về an ủi: “Chú nhịn thêm chút nữa, qua trận này, giúp chú đoạt lại người ta.”

      Đoạt? của quả nhiên là tác phong thổ phỉ trước sau như . Kỷ Lâm giật giật khóe miệng “Thôi , Chi Chi thích cường thế mạnh bạo đâu.”

      thích cường thế? Kỷ Lãng khẽ cau lông mày lại, đúng, nhớ từng tìm kiếm Baidu(*tương tự google) về những thứ con thích nhất, điều thứ nhất hình như là thích người đàn ông cường thế gì đó . . . . . .

      Mình nhớ lầm. . . . . . Chứ? Kỷ Lãng vừa nhớ lại, vừa móc điện thoại di động ra.

      Con có thích người đàn ông mạnh bạo ?

      Người qua đường: Thích. . . . . Đẩy người ta ra giường sau đó hiếp dâm và vân vân, là quá phấn khích. Ha…Ha…

      Thân thể kiều diễm: Ép thích sao. Gào khóc, LS là quá phấn khích.

      Phong Tiêu Tiêu: Thích. LZ nên khinh suất, lên .

      . . . . . . . . . . . .

      Quả nhiên, mình đúng. Kỷ Lãng ho tiếng, len lén đưa màn hình di động cho Kỷ Lâm xem. Xem , em trai, dạy cho em phương pháp theo đuổi con . Mau đến xem .
      Trong đầu Kỷ Lâm bây giờ đều suy nghĩ về Diệp Chi, sao có thể nhìn thấy mờ ám của trai được. Kỷ Lãng giơ tay ra nhưng Kỷ Lâm cũng nhìn cái.

      Aizzz thôi, Kỷ Lãng thu tay về, em trai trời sinh ngu ngốc, có sẵn kinh nghiệm cũng biết học. Vẫn là người này ra tay tính toán cho vậy, chờ chuyện này kết thúc ưu tiên đoạt Diệp Chi hay là Hoàn Tử trước đây? Đây là vấn đề, phải suy nghĩ kỹ. . . . . .

      Diệp Khung từ sau khi tỉnh lại vẫn là dáng vẻ đó, Kỷ Lâm đợi mấy ngày, tìm rất nhiều bác sĩ uy tính giúp kiểm tra tới kiểm tra lui, kết quả đều đầu óc ta có vấn đề nào cả, vết thương người vô cùng nghiêm trọng nhưng chỉ cẩn thận chăm sóc thời gian tốt lên.

      Đầu óc có vấn đề tại sao lại biến thành như vậy? Kỷ Lâm hiểu nổi, những bác sĩ kia kiểm tra ra. Nên Kỷ Lâm chỉ có thể mỗi ngày nhắm mắt đến phòng bệnh của Diệp Khung, nhìn bằng ánh mắt mong đợi, vừa chàXát da gà nổi lên, vừa soạn bậy chuyện của Diệp Chi.

      "Chi Chi ... Khụ khụ, hôm nay học được tặng bó hoa hồng rất đẹp."

      "Chi Chi, lớp của ấy có nam sinh bị kiến cắn sưng cái mông. Cái gì? có, có, Chi Chi thấy cái mông của cậu ấy..."

      "Chi Chi, hôm nay học truyện cổ của Grim..."

      Những điều như thế này mỗi ngày đều giống nhau. Mỗi lần đến phòng bệnh của Diệp Khung, Kỷ Lâm ói máu lần, nhưng bị Diệp Khung quấy nhiễu như vậy ngược lại dễ chịu hơn níu lấy đau thương trong lòng rất nhiều.

      Ngay ngày gần tối, Kỷ Lâm tan việc về nhà. Vụ án của Diệp Khung cũng điều tra kha khá rồi, chúng có người nhà họ Lý tham dự cũng bị nắm giữ ở trong tay, Lý Khoán lần này bất luận thế nào cũng chạy thoát số mạng bị cắt chức.

      Nhưng điều này cũng phải là toàn bộ, tiếp theo điều muốn làm là "Rửa sạch" cho Diệp Khung. ra Diệp Khung đúng là có làm gì, ngược lại Diệp Khung lại giúp ít việc, nếu phải bởi vì thân phận của Diệp Khung, có lẽ còn có thể giúp ta xin cái bằng khen nữa.

      Tin nhắn báo tới được vài giây, Kỷ Lâm vừa đúng cầm điện thoại di động xem giờ tin nhắn của Diệp Chi đập vào mắt . Khiến Kỷ Lâm vì sắp kết thúc mà trở nên nhàng, lòng trong nháy mắt hạ xuống mức thấp nhất.

      Chia tay , cần gì nữa, cũng cần kéo dài thêm nữa. yên tâm, vẫn là ba của Hoàn Tử, điều này vĩnh viễn thay đổi, về sau có thể đến thăm đứa bé bất kỳ lúc nào.

      Ngắn ngủn mấy chữ nhưng từng chữ như kim nhọn hung hăng đâm vào lỏng Kỷ Lâm, đâm đến khi máu thịt be bét, đầm đùa máu tươi.

      nắm chặt điện thoại, ánh mắt lạnh lẽo trầm, lửa giận nơi đáy mắt cũng dâng lên muốn trào ra ngoài.

      vẫn tự với mình phải nhịn, chờ chuyện này giải quyết xong xuôi, tìm , rất cả mọi chuyện cho biết, phải cần nữa mà muốn cả đời đều ở cùng , mới tạm thời đẩy ra.

      Mà bây giờ, bọn họ kịp nữa rồi. có thể chịu được đối với lạnh nhạt, trợn mắt nhìn, nhưng nhịn được với vạch quan hệ.

      Kỷ Lâm ném điện thoại lên ghế salon, áo khoác cũng mặc chạy ra ngoài.

      "Chú đâu đấy?" Mặt Kỹ Lãng lạnh lùng ngăn ở trước mặt , ánh mắt như dao sắc bén.

      ", đừng cản em." Đáy mắt Kỷ Lâm đỏ ngầu như muốn ra máu, hơi thở của dần dần nặng, khuôn mặt đều là rối răm, khổ sở " kết thúc, để cho em cho ấy biết, em ..."

      "Quay trở lại cho ." Kỷ Lãng cắt đứt lời của , đưa tay giữ cổ tay Kỷ Lâm thậy chặt, giọng lạnh như băng trong ngày mùa đông "Kỷ Lâm, có tính nhẫn nại cùng em náo loạn đâu."

      "Em náo loạn?" Kỷ Lâm khẽ uốn éo cổ tay rồi hất tay Kỷ Lãng ra, tay nắm chặt thành quả đấm, vô cùng tức giận, đánh vào bụng của Kỷ Lãng "Vợ của em cũng bỏ theo người khác, ở đây em náo loạn."

      Huyệt thái dương của phập phồng, bắp thịt mặt vì vô cùng tức giận mà ngừng lay động, hung hăng nhìn Kỷ Lãng "Hôm nay ai cũng đừng cản em."

      "Em dám đánh ." Kỷ Lãng dễ dàng đón lấy quả đấm của Kỷ Lâm, nhấc chân đá cái vào bụng Kỷ Lâm, lạnh lùng : "Kỷ Lâm, bàn về điều tra bằng em, nhưng muốn cùng so quả đấm em còn kém xa lắm."

      Đầu óc Kỷ Lâm vì tức giận mà u mê có cần biết đối thủ của là ai. bị Kỷ Lãng đạp cái lảo đảo té xuống nửa quỳ sàn nhà. Đạp cái rồi, Kỷ Lãng vẫn cảm thấy chưa hết giận, lại đạp lên lưng cái nữa "Cút về phòng của em cho , ..."

      còn chưa hết cảm thấy trước mắt đột nhiên hoa lên, dù Kỷ Lãng phản ứng hơn người nhưng lần này cũng tránh thoát bị Kỷ Lâm lôi cổ chân, đầu gối bị giựt mạnh, cả cơ thể ngã soài sàn nhà.

      "Kỷ Lãng, em mặc dù đánh lại , nhưng em lại có tốc độ nhanh nhất để phân tích được nhược điểm từng tư thế của ." Kỷ Lâm đứng lên, từ cao nhìn xuống Kỷ lẵng " còn muốn ngăn em, tới đây. Hôm bay dù bị đánh chết, em cũng phải ."

      cúi đầu nhìn Kỷ Lãng, mắti sóng gió bình tĩnh giống như biển rộng bão táp.

      Kỹ Lãng bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt mấy giây, rồi che mặt, hét to: "Cút ."

      vừa dứt lời trong nháy mắt Kỹ Lãng nghe tiếng mở cửa, duy trì tư thế nằm ở sàn nhà động đậy. Hồi lâu, trong phòng yên lặng bỗng vang lêb giọng tức giận của : "ĐClmm. Bị em trai quật ngã. là mất mặt."
      Last edited: 23/10/14
      tart_trungJan Bùi thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 53 : Hoài nghi
      Editor: Băng

      “Con , xuống dưới mua thùng sữa tươi nếu sáng sớm ngày mai Hoàn Tử sữa uống.”. Ăn xong bữa ăn tối, ba Diệp đưa mẹ Diệp vào phòng ngủ rồi mới lại trở lại phòng bếp nhìn Diệp Chi rửa bát .

      “Dạ, con xuống mua ngay.” Diệp Chi rửa sạch bọt xà bông cái chén cuối cùng rồi quay lại đáp.

      “Con . Con đừng trách ba nhiều chuyện.” Ba Diệp nhìn cằm con gầy hơi nhọn, do dự lát nhưng vẫn mở miệng : “Kỷ Lâm mấy ngày này làm sao lại đến hả? Hai đứa cãi nhau sao?”

      Diệp Chi nghe vậy tay run lên thiếu chút nữa bắt được cái chén trong tay, miễn cưỡng nhìn ba Diệp cười cười, giả bộ như có chuyện gì xảy ra : “ có việc gì, hợp nên chia ra thôi.”

      gửi tin nhắn chính thức chia tay với , ra kéo dài cũng có gì, ngay cả mặt đối mặt cũng muốn chào hỏi tiếng còn gì đến thương,. còn có lý do gì mà chia tay.

      ra cũng làm sai, nhà họ Kỉ là gia đình làm quân đội, mà nhà mình cũng chỉ là gia đình thường dân.. , thậm chí vì chuyện của trai nên gia đình thường dân bình thường còn hơn nhà . Xảy ra chuyện như vậy, muốn kiêng dè là chuyện hợp tình hợp lý, là chuyện thường tình thôi.

      Nhưng lại cảm thấy vô cùng thất vọng và đau khổ, dù chỉ an ủi mấy câu, cho biết bọn họ tạm thời gặp mặt, cũng có thể vì thế mà cố gắng gắng gượng thương .

      Nhưng có, cảm thấy làm mất mặt, cảm thấy bôi nhọ tên tuổi của cho nên cần nữa, người đàn ông như vậy, dù là ba của Hoàn Tử cũng cần.

      Nhưng mà chỉ mới thất tình lần, có gì lớn. sống gần ba mươi năm, cái lần đầu tiên nào cũng giao cho . Hôm nay lại lần đầu tiên thất tình cũng coi như là gom đủ.

      “Chi Chi, con cũng lớn, ba muốn nhiều lời nhưng ba cảm thấy Kỷ Lâm là người tệ.” Ba Diệp thương vỗ vỗ mu bàn tay của con , mái tóc hoa râm khẽ run “Ba cả đời này có tiền đồ, cũng dạy dỗ tốt con cái, con. . . . . . Aizzz đề cập tới con nữa.”

      Ba Diệp thở dài cái rồi xoay mặt , hốc mắt ửng đỏ, qua lâu mới tìm được giọng của mình “Ba bây giờ có nguyện vọng gì khác, chỉ hy vọng con và Hoàn Tử có thể sống tốt.. Chính con cũng nên suy nghĩ kỹ, nếu cậu ta chỉ là bất đắc dĩ cũng thôi, ba bất tài thể giúp gì cho con.”

      “Ba, con hiểu mà.” Diệp Chi hít hít mũi, trong mắt tràn lên hơi nước, cúi đầu lau khóe mắt “Ba yên tâm, dù bất kỳ lúc nào con cũng để bản thân phải uất ức.”

      Lúc này ba Diệp mới vui vẻ cười, xoay người ra khỏi phòng bếp. Diệp Chi đột nhiên phát tóc của cha bỗng nhiên trở nên trắng phau, lưng vốn luôn ưỡn thẳng bây giờ khẽ cong giống như bởi vì gánh nặng áp lực cuộc sống làm oằn lưng của ông.

      Mũi xót xa thiếu chút nữa nhịn được lại rớt lệ. trai mất tích nửa tháng, ba mẹ mặc dù thoạt nhìn như đón nhận thực tế nhưng Diệp Chi biết vướng mắc trong lòng bọn họ vĩnh viễn cởi được.

      Lúc này khí trong nhà căng cứng như dây đàn, biết lúc nào khẽ động đứt đoạn ra.

      Miệng Diệp Chi đắng ngắt như nuốt sống hoàng liên(* loại thuốc bắc rất đắng), nắm chặt góc của bồn rửa mặt để giữ cơ thể lảo đảo như muốn ngã, nước mắt từng hạt rơi xuống. ., làm sao vẫn chưa trở về?

      Cửa hàng tiện lợi 24h dưới lầu, Diệp Chi vác thùng sữa tươi từ trong cửa hàng ra ngoài, qua đường quen thuộc kiềm được nhớ lại lần đầu tiên gặp mặt, ngây ngốc nhìn phía sau lưng : “Người đẹp, té ra máu.”

      Khóe môi tự chủ khẽ nhếch lên, mắt lại dần dần ướt. Chia tay là chia tay, nhưng dấu vết lưu lại vẫn còn ở nơi đây. . Thậm chí việc Hoàn Tử tồn tại cũng luôn nhắc nhở , người kia từng dùng tất cả phương pháp bá đạo chen vào cuộc sống của và ngay lúc rơi vào cái bẫy đó lại rời .

      Diệp Chi tự giễu bản thân cười tiếng, dùng sức lắc đầu đem hình ảnh Kỷ Lâm vứt ra sau đầu quẹo qua khúc quanh. . Vốn mình sau lưng lại đột nhiên truyền đến nguồn sức mạnh, lúc Diệp Chi còn chưa kịp phản ứng dùng sức che miệng của lại, kéo vào công viên dưới lầu.

      Diệp Chi hoảng sợ trợn to hai mắt, dùng cả tay chân liều mạng giãy giụa nhưng lúc thân thể xoay lại chợt ngừng tất cả động tác.

      Dưới ánh đèn, khuôn mặt xinh đẹp của Kỷ Lâm càng chói mắt, đôi mắt dài khẽ hếch lên, ánh mắt tham lam ngắm nghía mặt , mê hoặc lòng người.

      Trái tim Diệp Chi vì sợ hãi mà đập ‘Thình thịch’, thiếu chút nữa cho là mình bị bắt cóc, bình tĩnh nhìn chằm chằm Kỷ Lâm lâu mới phục hồi tinh thần lại, đưa tay đẩy “Buông ra. phải là. . . . . .”

      Lời còn chưa hết bị người đó bắt được môi, môi của nóng bỏng lửa nóng, bắt được môi của lại ra sức cắn rồi lại gặm như muốn đem ăn hết vào trong bụng, . Diệp Chi bị đau nên nghiêng đầu phối hợp, lại bị Kỷ Lâm hung hăng kéo vào trong ngực, làm thế nào cũng tránh thoát, chỉ có thể ngước cổ mặc muốn làm gì làm.

      Hồi lâu mới buông ra, môi Diệp Chi sưng đỏ ửng, phía còn có mấy dấu răng.

      Lúc bị cưỡng hôn, nhịp tim Diệp Chi đập rất nhanh, ‘Thình thịch’ giống như trong lồng ngực cất giấu con thỏ, nhưng dần dần theo nụ hôn càng ngày càng phát lửa nóng của , lại giống như bình tĩnh cách kỳ lạ.

      có tức giận nhưng chỉ đúng cái hôn, chuyện tình thân mật hơn cũng làm, còn để ý cái này sao? Huống chi. . . . . . Mắt Diệp Chi rũ xuống, xoa xoa khóe môi đọng nước, đây là lần cuối cùng.

      ngẩng đầu nhìn , chỉ yên lặng cúi người xuống nhặt thùng sữa tươi rơi mặt đất lên, xoay người vào trong trong nhà.

      “Diệp Chi .”. cực kỳ tức giận, giọng giống như tiếng nổ vang lên ở phía sau, Diệp Chi mắt điếc tai ngơ thản nhiên về phía trước.

      “Em đứng lại.” đuổi theo giữ cổ tay của chặt, lực tay vô cùng lớn “ chia tay. Chết cũng chia tay.”

      nhớ Hoàn Tử rồi sao? Ngày mai qua lại , nó ngủ rồi.” Diệp Chi trả lời câu của , ngược lại chuyển đề tài qua Hoàn Tử.

      “Diệp Chi.” Kỷ Lâm vừa giận vừa sợ, bị lạnh lùng đến phát điên. nhịn được gọi tên đầy đủ của , . tiến lên bước nắm chặt bả vai của cho phép em sang chuyện khác, chia tay. Em đừng mơ tưởng bỏ rơi .”

      bỏ ? ràng là vứt bỏ , nhưng bây giờ bày ra bộ dáng bị uất ức giống như người thay lòng trước là vậy, vậy là sao?

      “Kỷ Lâm, theo đuổi tôi...tôi đồng ý... muốn kiêng dè, tôi cũng thành toàn cho ... còn muốn như thế nào nữa?”

      có. Phải . . . . .” Bật thốt ra lời nhưng đột nhiên lại dừng lại, Kỷ Lâm cắn răng nuốt xuống lời giải thích ra đến mép, cố gắng vòng vo câu chuyện “Tóm lại, dù như thế nào cũng cho chia tay.”

      bây giờ cái gì cũng có thể cho Diệp Chi biết, thứ nhất nhà họ Lý chưa rơi đài Diệp Khung tuyệt đối thể lộ diện,thứ hai. . . . . . Kỷ Lâm cắn răng dường như nhịn được ý tưởng ngừng trào dâng trong lòng.

      Diệp Chi rốt cuộc thích hay là vì chịu nổi dây dưa cho nên mới đồng ý ? Nếu tại sao chia tay nhàng như vậy?

      Cái ý niệm này giống như nhiều đốm lửa thảo nguyên, chỉ cần chút gió lửa cháy hừng hực, đốt cháy lục phủ ngũ tạng của làm cho tê liệt đau đớn.

      người đàn ông như , đối mặt với người hiểu lầm và lạnh nhạt với cũng làm khống chế được tâm tình của mình, di»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn. nhưng Diệp Chi sao đây? chưa hề thấy rơi giọt nước mắt, dù chia tay cũng dễ dàng. Như thể cầm lên được cũng thả xuống được, Kỷ Lâm quả nhịn được vì tiếng ‘Được’.

      đứng trước mặt , dường như nhịn được nghĩ muốn đem tất cả mọi chuyện cho biết. Nhưng bây giờ, Kỷ Lâm lại do dự, phải cho như thế nào đây? Là cứu trai của , sau đó thuận lợi hàn gắn quan hệ của bọn họ sao?

      Khi đó, tình cảm của đối với là như thế nào? Là tình hay là cảm kích?

      chia tay muốn thế nào?” Diệp Chi cười lạnh “Tiếp tục kiêng dè, sau đó có bạn trai danh nghĩa?”

      phải, chờ thời gian nữa thôi. . . . . .”

      Diệp Chi đưa tay đè môi lại, động tác vô cùng mập mờ, nhưng trong mắt lại lạnh lùng như mùa đông lạnh lẽo “Thôi .” . Ánh mắt của yên tĩnh như gió mát, bình tĩnh thấy chút gợn sóng “Như vậy thấy mệt mỏi sao? có thể yên tâm, bất luận quan hệ sau này của chúng ta như thế nào, tôi đều ngăn cản tới thăm Hoàn Tử.”

      “Em xem là người như vậy sao?” Kỷ Lâm tức giận nhìn chằm chằm mặt của Diệp Chi “ là vì Hoàn Tử mới tới tìm em? . Vì Hoàn Tử mới muốn chia tay với em?” càng càng giận, bóp bả vai Diệp Chi cũng càng ngày càng mạnh như muốn bóp vỡ xương cốt của .

      Diệp Chi cắn răng tiếng nào, chỉ quật cường ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt , chịu yếu thế dù chỉ bước.

      “Diệp Chi, em ác độc.” Hồi lâu, Kỷ Lâm mới dời ánh mắt , giọng thấp, giống như tất cả hơi sức trong cơ thể trong nháy mắt đều bị rút sạch. “Làm sao em thể hiểu cho chút? . . . . . . . bình thường đối với em như thế nào em cũng hề cảm nhận được sao?”

      Có gì đó chợt lóe lên trong não rồi lại thoáng biến mất, Diệp Chi rũ mắt xuống “Đúng, tôi hiểu được . . phải cũng chỉ mới hiểu tôi thôi sao?” dừng lát, thậm chí còn có tâm tình cười giỡn “Cho nên mới thời gian quen biết quá ngắn thể thương, chúng ta gặp nhau cũng có lúc chia tay thôi.”

      “Em đừng mơ tưởng.” Kỷ Lâm tức giận rống to, cúi đầu giống như hả giận hung hăng cắn cái ở cổ của , cắn xong còn rời mà ngậm phần da dùng răng nghiến, . uy hiếp “ ngày là người đàn bà của , về sau vĩnh viễn đều là của . Chúng ta về sau có nhiều thời gian để từ từ hiểu nhau hơn.”

      Diệp Chi đau đớn, cảm giác đau tan biến nghe lời ác độc này của Kỷ Lâm, nhất thời cười nhạo “Theo như vậy, phải hậu cung đông đảo sao? Nào là bạn trước, bạn trước trước.” Hừ tiếng “ chừng còn có bạn giường.” Giọng rất thấp, còn mang theo mùi vị ghen tuông mà ngay cả cũng nhận ra được.

      có người khác.” Kỷ Lâm nhàng liếm liếm dấu răng cổ , đôi mắt dài vô cùng quyến luyến “Trừ em ra có người khác.”
      Trong đầu của Diệp Chi run lên, máu chảy xuôi trong nháy mắt càng tăng nhanh, ngay cả cơ thể cũng từ từ nóng lên nhưng vẫn nhớ lúc tuyệt tình với cách nào quên được..

      nhịn được dùng lời kích thích chuyện này có ích lợi gì, ra tôi cảm thấy Trường Thụy cũng tồi, tối thiểu. . . . . .”

      “Đừng cho thấy em ở cạnh Mạnh Trường Thụy.” ngắt lời , trong mắt lộ vẻ lo lắng, đèn đường chiếu xuống càng lộ vẻ lạnh lẽo tĩnh mịch “Cách xa ta chút. Nếu điên lên em cũng cản được đâu.”

      Giọng của lớn, thậm chí giống như là lẩm bẩm ở bên tai nhưng Diệp Chi chợt rùng mình, ngay cả tóc gáy cũng bị dựng lên.

      “Em ngoan ngoãn, ở nhà chờ trở lại.” thừa dịp sững sờ, nhanh chóng hôn trộm cái ở môi “Còn thằng nhóc con đó nữa.” . Giọng hơi uất ức còn có chút oán giận “Về sau mua KFC cho nó nữa.”

      xong, do dự buông Diệp Chi ra, bước nhanh chân rời .

      “Kỷ Lâm.” Lúc bóng lưng dần biến mắt, Diệp Chi rốt cuộc phản ứng, nhìn bóng lưng của gọi to “ có chuyện gạt em sao?”

      ngốc, Kỷ Lâm xuất làm cho ý nghĩ tin của buông lỏng, phải vì tức giận mà có lý trí, đầu óc Diệp Chi bắt đầu từ từ linh hoạt dần dần.

      Kỷ Lâm biến hóa quá đột ngột, từ lúc bắt đầu dây dưa ngớt rồi đột nhiên muốn kiêng dè, rồi bây giờ chạy đến trước mặt đống lời bá đạo lại ngây thơ, còn có câu cuối cùng là chờ nữa. . Quả là quá kỳ lạ.

      Hơn nữa gần xa, trừ bởi vì chia tay mà tức giận, còn có. . . . . . Mấy phần ủy khuất dễ dàng phát giác.

      có cái gì uất ức? ràng người muốn tránh hiềm nghi là . Diệp Chi cau mày suy nghĩ hồi lâu cảm giác có chỗ nào đó đúng.

      Nghe vậy, bước chân của Kỷ Lâm dừng lát, nhưng cũng gì chỉ nhìn phất phất tay, bóng dáng cao lớn rắn rỏi rất nhanh biến mất trong bóng đêm.


      Chương 54 : Dịu dàng
      Editor: Băng

      Rất nhanh đến tháng mười hai, mấy ngày trước thành phố C có trận tuyết lớn, tuyết giắt nặng trĩu nhánh cây khô héo, cây ngô đồng ven đường đồng loạt nghiêng thân xuống.

      Hoàn Tử sợ lạnh, mặc bộ đồ bằng lông từ đầu đến chân, đỉnh đầu còn đội cái mũ quả dưa lông lá, cầm tay Diệp Chi thất thiểu về nhà, qua nơi nào đều để lại hàng dấu chân lớn , nghiêng ngã in mặt tuyết trắng xóa, ở đây mùa đông rét lạnh hiu quạnh nhưng lại có cảm giác ấm áp.

      “Hôm nay ở trường học có đối xử tốt với bạn ?” Diệp Chi sửa sang lại cái mũ cho con trai, vỗ vỗ khuôn mặt bé hông hồng phác phác của Hoàn Tử, hỏi.

      Tính của Hoàn Tử sau khi nghe im lặng lát, khó nghe chính là quái gở, Diệp Chi rất lo lắng, sợ ở trường học Hoàn Tử vì hòa đồng mà bị lập.

      Hoàn Tử gật đầu cố gắng nâng giày dính đầy tuyết trắng theo bước chân của mẹ “Có.” Dù sao mình ở trường học như thế nào mẹ cũng biết.

      “Vậy tốt.” Diệp Chi nghe Hoàn Tử trả lời thở phào nhõm, mặt cũng nở nụ cười nhưng lại yên lòng dặn dò: “Nhất định phải đối xử tốt với bạn bè, tan học cũng nên cùng mọi người chơi, chơi ném tuyết chẳng hạn, cho cứ ngồi im chỗ đọc sách, biết ?”

      “Dạ.” Hoàn Tử ngoan ngoãn đáp, giọng non nớt giống như chim mở rộng miệng gào khóc đòi ăn, nghe vậy lòng Diệp Chi cũng mềm nhũn, ngồi chồm hổm hôn lên má con trai cái rồi mới tiếp tục về nhà.

      Gần đây Hoàn Tử hoạt bát hơn rất nhiều, mẹ Diệp vì chuyện của Diệp Khung vẫn đau bệnh mãi, cả ngày có tinh thần nên bé hay tới bên cạnh bà ngoại, trêu chọc cho bà ngoại vui vẻ, khiến mẹ Diệp an ủi thêm phần nào.

      Người nhà quây quần ở bên bàn ăn cơm tối, Hoàn Tử rúc vào bên cạnh mẹ Diệp giúp bà ngoại gắp cái này gắp cái kia vô cùng thân thiết. Ăn được nửa mẹ Diệp bỗng giật mình chợt nhắc đến Kỷ Lâm “Chi Chi, sao lâu rồi thấy Kỷ Lâm, cạu ta đâu rồi hả?”

      Tay Diệp Chi cầm thìa bỗng dừng lại, muỗng canh bí đao suýt chút nữa rơi xuống, vội vàng giữ lại, : “ công tác.”

      “Hai người các con xảy ra vấn đề?” Mẹ Diệp nhất quyết tha hỏi tới, ngày trước Kỷ Lâm ngày ngày ra vào nhà bà, tháng gần đây cũng tới lần, nhất định hai đứa cãi nau.

      “Dạ. . . . . . có.” Diệp Chi do dự lát, hai chữ chia tay lượn vòng nơi đầu lưỡi nhưng cũng thốt ra mà nuốt xuống bụng “ ấy bận rộn công việc thôi.” Sợ mẹ Diệp tin, lại thêm câu “ ấy trở về bộ đội, còn tự do như trước nữa.”

      vừa như thế, mẹ Diệp bừng tỉnh hiểu ra, ra trở về bộ đội, làm sao mà lại đến. Bà sớm biết Kỷ Lâm, thường xuyên ở trước mặt ba Diệp con và con rể ắt là do duyên phận. Cho nên lúc này những có sinh nghi mà ngược lại vẫn khuyên Diệp Chi phải quan tâm Kỷ Lâm hơn, thường gọi điện thoại chuyện với ta hơn.

      Diệp Chi len lén nhìn ba , thấy ba có vạch trần nên thở dài ra hơi, đáp rồi tìm lý do ra khỏi phòng bếp.

      Từ lần trước nhìn thấy Kỷ Lâm ở dưới lầu qua gần tháng, Kỷ Lâm cũng có tới tìm , cũng có tin nhắn và điện thoại. Nhưng Diệp Chi lại thường nhận được quà từ
      Có đôi khi là hộp bánh trứng kiểu Bồ Đào Nha, đôi khi lại là chậu cây xương rồng hình cầu nở hoa đỏ rực, thậm chí Diệp Chi còn nhận được đôi bao tay bằng lông.

      Đồ chuyển đến có quy luật, Diệp Chi đoán nhớ tới mua, thay vì tặng quà cho bằng nhắc nhở hữu của với .

      Diệp Chi cũng mấy lần nhận đồ chuyển phát nữa, nhưng lần nào cũng bị ta gửi lại đến đây. Dần dà Diệp Chi cũng lười , mặc kệ ta đưa cái gì, đều nhận.

      Hừ, mình nuôi con trai nhiều năm như vậy, nhận của ít đồ tính là gì. cần mới phí phạm. Làm cho hàng xóm bên cạnh mỗi lần nhìn thấy nhận đồ chuyển phát đều nhạo báng mấy câu, ví dụ như chừng ta gửi thân mình đến đây” ... Diệp Chi nghe mà gương mặt nóng bừng như phát sốt.

      Nhưng Diệp Chi cảm giác quan hệ giữa bọn họ hơi kỳ quái, chia tay chia tay, nhưng lại nhiều tháng liên lạc.

      Trước cũng hoài nghi Kỷ Lâm có phải gạt làm gì hay , nhưng nghĩ đến nát óc cũng ra có cái gì đáng giá để Kỷ Lâm lừa gạt lâu như vậy. Gửi tin nhắn cho hỏi mấy lần, nhưng đều như đá chìm xuống biển, câu đáp lại cũng có.

      Dần dà, Diệp Chi cũng tới bực mình, cái gì cũng hỏi, vứt tất cả mọi thứ sang bên, mặc kệ nó chuyên chú làm chuyện của mình.

      xin công ty nghỉ dài hạn nên có tiền lương, chỉ có thể đem tất cả tâm tư đặt vào việc viết văn kiếm tiền tiêu lặt vặt.

      Trước đó vài ngày biên tập thông báo cho , quyển sách có thể được xuất bản khoảng giữa tháng mười hai, còn đeo bám dai dẳng muốn Diệp Chi đồng ý làm buổi kí tặng sách, tuy nhiên bị Diệp Chi cự tuyệt.

      Lý do là gặp người khác chết, tuyệt đối thể lộ diện.

      Biên tập gọi cho Diệp Chi báo trước tiếng, là giới xuất bản ít có nam biên tập. Vả lại chỉ có những tác giả lớn mới mở buổi ký tặng, ví dụ như Mạnh Trường Thụy và bây giờ là Diệp Chi.

      Diệp Chi vô cùng bội phục ta nhưng bây giờ lại vừa thấy được ta Q(*tương tự yahoo) nhức đầu, cũng hiểu đấng mày râu làm sao lại biết mệt nhọc, miệt mài lôi kéo như vậy.

      Bởi vì chuyện ký tặng sách mà Diệp Chi bị năn nỉ thiếu chút nữa phát điên, cuối cùng chịu nỗi bị quấy nhiễu online thân, còn ghi chú nick của ta là Tiểu tinh mệt mỏi.

      Bây giờ Diệp Chi chỉ cần vừa lên mạng là có thể nhận được tin tức như thế này.

      Tiểu tinh mệt mỏi: Kỳ Tử ~ với em bàn luận xíu nhé ~ Em tới thành phố D ký sách , gặp người khác chết phải là vấn đề. die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on tìm thợ trang điểm giỏi nhất cho em, bảo đảm biến em thành mỹ nhân. Đẹp đến mức khuynh nước khuynh thành.

      Tiểu tinh mệt mỏi: A…A…A ~ Em đến đây làm trái tim của tan nát. đây là biên tập đẹp trai khôi ngô tuấn tú, em cam lòng để cho mình nhìn màn hình máy vi tính mèo khen mèo dài đuôi(*tự khen mình) sao.

      Tiểu tinh mệt mỏi: Kỳ Tử ~ Em có ở đây ? Hãy với lời ~ Chi Chi… Chi Chi ~

      . . . . . . . . . . . .

      Cứ như vậy, Diệp Chi đọc mà dở khóc dở cười, trong đầu vắt hết sức để suy nghĩ trả lời như thế nào để ta nài nỉ ký sách nữa, nghe thấy cửa phòng ngủ bị gõ mấy cái, nghe tiết tấu này Diệp Chi biết là mẹ , quay đầu lại “Vào .”

      “Vào đây, con bé này quá thực dụng .” Cửa từ bên ngoài bị đẩy vào, mẹ Diệp lôi người đàn ông xấu hổ ưỡn ngực vào, trong giọng lộ ra vẻ sung sướng, ngay cả lo lắng mặt nhiều ngày qua cũng tan ít.

      Cao giọng với Diệp Chi: “Mẹ vừa mới nhắc Kỷ Lâm cậu ta tới rồi. Cái đứa này, trời lạnh như thế mà cứ đứng bên ngoài như vậy, cãi nhau với con nên dám vào. Con xem, mặt mũi cũng lạnh ngắt hết rồi, Diệp Chi tới đây, đừng ngồi giống như khúc gỗ nữa tới đây xoa mặt cho cậu ta .”

      Buổi tối ba Diệp và mẹ Diệp theo thường lệ tản bộ thấy Kỷ Lâm đứng ở lầu dưới, nhìn lên lầu bộ dáng vô cùng đáng thương.

      Hỏi mới biết là cãi nhau với Diệp Chi, sợ Diệp Chi muốn gặp nên mới đứng ở đây. Mẹ Diệp nghe vô cùng đau lòng, nhanh chóng kéo lên rồi hấp tấp kéo vào phòng của Diệp Chi, ngược lại ba Diệp ý vị sâu xa nhìn Kỷ Lâm vài lần nhưng vẫn gì.

      “Tự ta xoa , bộ ta có tay chắc.” Diệp Chi phục lầm bầm, vẫn ngồi ở ghế bất động, nhìn cũng nhìn Kỷ Lâm cái.

      cái gì vậy.” Mẹ Diệp lên trước đập Diệp Chi cái vào vai rồi khôi phục sức sống bình thường “ biết tốt xấu. Mau đứng dậy rót cho Kỷ Lâm ly nước nóng.”

      “A…Dì, cần.” Kỷ Lâm rũ mắt xuống, vành tai ửng hồng “Là lỗi của cháu, Chi Chi giận cháu là phải, cháu lạnh, lạnh chút nào. . . . . . Hắt xì.” xong lời cuối cùng bỗng hắt xì, còn hít mũi cái.

      “Con xem, cậu ta bị cảm rồi.” Mẹ Diệp đau lòng, đập lên bả vai Diệp Chi cái nữa rồi kéo ra khỏi cái ghế “Nhanh rót nước.”

      Ba xạo. ta là đồ ba xạo. Diệp Chi tức giận trừng mắt nhìn Kỷ Lâm, tức giận đến nỗi tay cũng run lên, người này quả biết đóng kịch. ta làm bộ dáng đáng thương giống như bị mình ngược đãi vậy

      Nhưng mẹ lại bị cái bộ dáng kia lừa phỉnh, nhìn , lượn trước lượn sau như vậy, biết hay là Kỷ Lâm mới là con ruột của bà.

      Diệp Chi cầm ly nước nóng đặt lên bàn, tức giận : “Uống....uố...ng.”

      Kỷ Lâm vội vàng đưa tay ra lấy, nóng vậy cũng buông tay, ngây ngốc nhìn Diệp Chi cười “Cám ơn Chi Chi.” Mẹ Diệp nhìn chỉ chắc lưỡi, đứa ngốc này đúng là thích Diệp Chi, thích đến khùng luôn rồi.

      Bà liếc mắt ra hiệu với Diệp Chi, muốn đối xử với Kỷ Lâm dịu dàng hơn, Diệp Chi lại làm như thấy, câu cũng . Mẹ Diệp bực mình định mở miệng giáo huấn Diệp Chi nghe thấy Kỷ Lâm : “Dì, Chi Chi, hôm nay cháu tới ra là cho mọi người biết tin tốt.”

      dừng lát, ngẩng đầu nhìn mẹ Diệp, thái độ vô cùngnghiêm túc "cháu tìm được chút tin tức của trai..."

      Nghe vậy, nụ cười mặt mẹ Diệp bỗng biến mất, chân lảo đảo thiếu chút nữa đầu đập xuống đất, hốc mắt bỗng đỏ lên, bà nhào qua nắm chặt tay của Kỷ Lâm, giọng của cũng run rẩy "Diệp.... Diệp Khung sao rồi? Ở đâu?" Lời đến cuối cùng cũng thay đổi, vừa mềm mại lại vừa sắc bén, khí căng thẳng như dây đàn.

      "Dì cứ yên tâm, trai sao." kỳ Lâm trấn an vỗ vỗ tay mẹ Diệp "Em rể của cháu là người quen biết rất nhiều, cậu ấy giúp đỡ cháu tra xét, ấy có việc gì. Nhưng thể xuất được, mọi người cứ yên tâm, đến lúc đó ấy nhất định trở lại."

      Rất nhanh đến tháng mười hai, mấy ngày trước thành phố C có trận tuyết lớn, tuyết giắt nặng trĩu nhánh cây khô héo, cây ngô đồng ven đường đồng loạt nghiêng thân xuống.

      Hoàn Tử sợ lạnh, mặc bộ đồ bằng lông từ đầu đến chân, đỉnh đầu còn đội cái mũ quả dưa lông lá, cầm tay Diệp Chi thất thiểu về nhà, qua nơi nào đều để lại hàng dấu chân lớn , nghiêng ngã in mặt tuyết trắng xóa, ở đây mùa đông rét lạnh hiu quạnh nhưng lại có cảm giác ấm áp.

      “Hôm nay ở trường học có đối xử tốt với bạn ?” Diệp Chi sửa sang lại cái mũ cho con trai, vỗ vỗ khuôn mặt bé hông hồng phác phác của Hoàn Tử, hỏi.

      Tính của Hoàn Tử sau khi nghe im lặng lát, khó nghe chính là quái gở, Diệp Chi rất lo lắng, sợ ở trường học Hoàn Tử vì hòa đồng mà bị lập.

      Hoàn Tử gật đầu cố gắng nâng giày dính đầy tuyết trắng theo bước chân của mẹ “Có.” Dù sao mình ở trường học như thế nào mẹ cũng biết.

      “Vậy tốt.” Diệp Chi nghe Hoàn Tử trả lời thở phào nhõm, mặt cũng nở nụ cười nhưng lại yên lòng dặn dò: “Nhất định phải đối xử tốt với bạn bè, tan học cũng nên cùng mọi người chơi, chơi ném tuyết chẳng hạn, cho cứ ngồi im chỗ đọc sách, biết ?”

      “Dạ.” Hoàn Tử ngoan ngoãn đáp, giọng non nớt giống như chim mở rộng miệng gào khóc đòi ăn, nghe vậy lòng Diệp Chi cũng mềm nhũn, ngồi chồm hổm hôn lên má con trai cái rồi mới tiếp tục về nhà.

      Gần đây Hoàn Tử hoạt bát hơn rất nhiều, mẹ Diệp vì chuyện của Diệp Khung vẫn đau bệnh mãi, cả ngày có tinh thần nên bé hay tới bên cạnh bà ngoại, trêu chọc cho bà ngoại vui vẻ, khiến mẹ Diệp an ủi thêm phần nào.

      Người nhà quây quần ở bên bàn ăn cơm tối, Hoàn Tử rúc vào bên cạnh mẹ Diệp giúp bà ngoại gắp cái này gắp cái kia vô cùng thân thiết. Ăn được nửa mẹ Diệp bỗng giật mình chợt nhắc đến Kỷ Lâm “Chi Chi, sao lâu rồi thấy Kỷ Lâm, cạu ta đâu rồi hả?”

      Tay Diệp Chi cầm thìa bỗng dừng lại, muỗng canh bí đao suýt chút nữa rơi xuống, vội vàng giữ lại, : “ công tác.”

      “Hai người các con xảy ra vấn đề?” Mẹ Diệp nhất quyết tha hỏi tới, ngày trước Kỷ Lâm ngày ngày ra vào nhà bà, tháng gần đây cũng tới lần, nhất định hai đứa cãi nau.

      “Dạ. . . . . . có.” Diệp Chi do dự lát, hai chữ chia tay lượn vòng nơi đầu lưỡi nhưng cũng thốt ra mà nuốt xuống bụng “ ấy bận rộn công việc thôi.” Sợ mẹ Diệp tin, lại thêm câu “ ấy trở về bộ đội, còn tự do như trước nữa.”

      vừa như thế, mẹ Diệp bừng tỉnh hiểu ra, ra trở về bộ đội, làm sao mà lại đến. Bà sớm biết Kỷ Lâm, thường xuyên ở trước mặt ba Diệp con và con rể ắt là do duyên phận. Cho nên lúc này những có sinh nghi mà ngược lại vẫn khuyên Diệp Chi phải quan tâm Kỷ Lâm hơn, thường gọi điện thoại chuyện với ta hơn.

      Diệp Chi len lén nhìn ba , thấy ba có vạch trần nên thở dài ra hơi, đáp rồi tìm lý do ra khỏi phòng bếp.

      Từ lần trước nhìn thấy Kỷ Lâm ở dưới lầu qua gần tháng, Kỷ Lâm cũng có tới tìm , cũng có tin nhắn và điện thoại. Nhưng Diệp Chi lại thường nhận được quà từ .

      Có đôi khi là hộp bánh trứng kiểu Bồ Đào Nha, đôi khi lại là chậu cây xương rồng hình cầu nở hoa đỏ rực, thậm chí Diệp Chi còn nhận được đôi bao tay bằng lông.

      Đồ chuyển đến có quy luật, Diệp Chi đoán nhớ tới mua, thay vì tặng quà cho bằng nhắc nhở hữu của với .

      Diệp Chi cũng mấy lần nhận đồ chuyển phát nữa, nhưng lần nào cũng bị ta gửi lại đến đây. Dần dà Diệp Chi cũng lười , mặc kệ ta đưa cái gì, đều nhận.

      Hừ, mình nuôi con trai nhiều năm như vậy, nhận của ít đồ tính là gì. cần mới phí phạm. Làm cho hàng xóm bên cạnh mỗi lần nhìn thấy nhận đồ chuyển phát đều nhạo báng mấy câu, ví dụ như “ đẹp trai nhà lại gửi chuyển phát nữa.” còn có “Cái thùng to vậy đoán chừng ta gửi thân mình đến đây” ... Diệp Chi nghe mà gương mặt nóng bừng như phát sốt.

      Nhưng Diệp Chi cảm giác quan hệ giữa bọn họ hơi kỳ quái, chia tay chia tay, nhưng lại nhiều tháng liên lạc.

      Trước cũng hoài nghi Kỷ Lâm có phải gạt làm gì hay , nhưng nghĩ đến nát óc cũng ra có cái gì đáng giá để Kỷ Lâm lừa gạt lâu như vậy. Gửi tin nhắn cho hỏi mấy lần, nhưng đều như đá chìm xuống biển, câu đáp lại cũng có.

      Dần dà, Diệp Chi cũng tới bực mình, cái gì cũng hỏi, vứt tất cả mọi thứ sang bên, mặc kệ nó chuyên chú làm chuyện của mình.

      xin công ty nghỉ dài hạn nên có tiền lương, chỉ có thể đem tất cả tâm tư đặt vào việc viết văn kiếm tiền tiêu lặt vặt.

      Trước đó vài ngày biên tập thông báo cho , quyển sách có thể được xuất bản khoảng giữa tháng mười hai, còn đeo bám dai dẳng muốn Diệp Chi đồng ý làm buổi kí tặng sách, tuy nhiên bị Diệp Chi cự tuyệt.

      Lý do là gặp người khác chết, tuyệt đối thể lộ diện.

      Biên tập gọi cho Diệp Chi báo trước tiếng, là giới xuất bản ít có nam biên tập. Vả lại chỉ có những tác giả lớn mới mở buổi ký tặng, ví dụ như Mạnh Trường Thụy và bây giờ là Diệp Chi.

      Diệp Chi vô cùng bội phục ta nhưng bây giờ lại vừa thấy được ta Q(*tương tự yahoo) nhức đầu, cũng hiểu đấng mày râu làm sao lại biết mệt nhọc, miệt mài lôi kéo như vậy.

      Bởi vì chuyện ký tặng sách mà Diệp Chi bị năn nỉ thiếu chút nữa phát điên, cuối cùng chịu nỗi bị quấy nhiễu online thân, còn ghi chú nick của ta là Tiểu tinh mệt mỏi.

      Bây giờ Diệp Chi chỉ cần vừa lên mạng là có thể nhận được tin tức như thế này.

      Tiểu tinh mệt mỏi: Kỳ Tử ~ với em bàn luận xíu nhé ~ Em tới thành phố D ký sách , gặp người khác chết phải là vấn đề. tìm thợ trang điểm giỏi nhất cho em, bảo đảm biến em thành mỹ nhân. Đẹp đến mức khuynh nước khuynh thành.

      Tiểu tinh mệt mỏi: A…A…A ~ Em đến đây làm trái tim của tan nát. đây là biên tập đẹp trai khôi ngô tuấn tú, em cam lòng để cho mình nhìn màn hình máy vi tính mèo khen mèo dài đuôi(*tự khen mình) sao.

      Tiểu tinh mệt mỏi: Kỳ Tử ~ Em có ở đây ? Hãy với lời ~ Chi Chi… Chi Chi ~

      . . . . . . . . . . . .

      Cứ như vậy, Diệp Chi đọc mà dở khóc dở cười, trong đầu vắt hết sức để suy nghĩ trả lời như thế nào để ta nài nỉ ký sách nữa, nghe thấy cửa phòng ngủ bị gõ mấy cái, nghe tiết tấu này Diệp Chi biết là mẹ , quay đầu lại “Vào .”

      “Vào đây, con bé này quá thực dụng .” Cửa từ bên ngoài bị đẩy vào, mẹ Diệp lôi người đàn ông xấu hổ ưỡn ngực vào, trong giọng lộ ra vẻ sung sướng, ngay cả lo lắng mặt nhiều ngày qua cũng tan ít.

      Cao giọng với Diệp Chi: “Mẹ vừa mới nhắc Kỷ Lâm cậu ta tới rồi. Cái đứa này, trời lạnh như thế mà cứ đứng bên ngoài như vậy, cãi nhau với con nên dám vào. Con xem, mặt mũi cũng lạnh ngắt hết rồi, Diệp Chi tới đây, đừng ngồi giống như khúc gỗ nữa tới đây xoa mặt cho cậu ta .”

      Buổi tối ba Diệp và mẹ Diệp theo thường lệ tản bộ thấy Kỷ Lâm đứng ở lầu dưới, nhìn lên lầu bộ dáng vô cùng đáng thương.

      Hỏi mới biết là cãi nhau với Diệp Chi, sợ Diệp Chi muốn gặp nên mới đứng ở đây. Mẹ Diệp nghe vô cùng đau lòng, nhanh chóng kéo lên rồi hấp tấp kéo vào phòng của Diệp Chi, ngược lại ba Diệp ý vị sâu xa nhìn Kỷ Lâm vài lần nhưng vẫn gì.

      “Tự ta xoa , bộ ta có tay chắc.” Diệp Chi phục lầm bầm, vẫn ngồi ở ghế bất động, nhìn cũng nhìn Kỷ Lâm cái.

      cái gì vậy.” Mẹ Diệp lên trước đập Diệp Chi cái vào vai rồi khôi phục sức sống bình thường “ biết tốt xấu. Mau đứng dậy rót cho Kỷ Lâm ly nước nóng.”

      “A…Dì, cần.” Kỷ Lâm rũ mắt xuống, vành tai ửng hồng “Là lỗi của cháu, Chi Chi giận cháu là phải, cháu lạnh, lạnh chút nào. . . . . . Hắt xì.” xong lời cuối cùng bỗng hắt xì, còn hít mũi cái.

      “Con xem, cậu ta bị cảm rồi.” Mẹ Diệp đau lòng, đập lên bả vai Diệp Chi cái nữa rồi kéo ra khỏi cái ghế “Nhanh rót nước.”

      Ba xạo. ta là đồ ba xạo. Diệp Chi tức giận trừng mắt nhìn Kỷ Lâm, tức giận đến nỗi tay cũng run lên, người này quả biết đóng kịch. ta làm bộ dáng đáng thương giống như bị mình ngược đãi vậy

      Nhưng mẹ lại bị cái bộ dáng kia lừa phỉnh, nhìn , lượn trước lượn sau như vậy, biết hay là Kỷ Lâm mới là con ruột của bà.

      Diệp Chi cầm ly nước nóng đặt lên bàn, tức giận : “Uống....uố...ng.”

      Kỷ Lâm vội vàng đưa tay ra lấy, nóng vậy cũng buông tay, ngây ngốc nhìn Diệp Chi cười “Cám ơn Chi Chi.” Mẹ Diệp nhìn chỉ chắc lưỡi, đứa ngốc này đúng là thích Diệp Chi, thích đến khùng luôn rồi.

      Bà liếc mắt ra hiệu với Diệp Chi, muốn đối xử với Kỷ Lâm dịu dàng hơn, Diệp Chi lại làm như thấy, câu cũng . Mẹ Diệp bực mình định mở miệng giáo huấn Diệp Chi nghe thấy Kỷ Lâm : “Dì, Chi Chi, hôm nay cháu tới ra là cho mọi người biết tin tốt.”

      dừng lát, ngẩng đầu nhìn mẹ Diệp, thái độ vô cùng nghiêm túc “Cháu tìm được chút tin tức của trai. . . . . .”

      Nghe vậy, nụ cười mặt mẹ Diệp bỗng biến mất, chân lảo đảo thiếu chút nữa đầu đập xuống đất, hốc mắt bỗng đỏ lên, bà nhào qua nắm chặt tay của Kỷ Lâm, giọng cũng run rẩy “Diệp…… Diệp Khung sao rồi? Ở đâu?” Lời đến cuối cùng giọng cũng thay đổi, vừa mềm lại vừa sắc bén, khí căng thẳng như dây đàn.

      “Dì cứ yên tâm, trai có sao.” Kỷ Lâm trấn an vỗ vỗ tay mẹ Diệp “Em rể của cháu là người quen biết nhiều, cậu ấy giúp đỡ cháu tra xét, ấy có việc gì. Nhưng thể xuất được, mọi người cứ yên tâm, đến lúc đó ấy nhất định trở lại.”

      , ?” Nước mắt mẹ Diệp như những hạt châu rơi xuống, dám tin những lời mình nghe được “Diệp Khung trở về? Cháu lừa dì chứ?”

      ấy nhất định trở về.” Kỷ Lâm cười cười, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt rơi lệ của Diệp Chi , dịu dàng : “Chuyện như vậy cháu lấy ra giỡn, dì hãy yên tâm , ấy nhất định trở về.” Dừng lát lại dùng bộ dáng nghiêm túc “Chỉ là dì, dì nên lộ ra. . . . . .”

      “Dì hiểu. Dì hiểu.” Mẹ Diệp vội vàng cắt ngang lời của Kỷ Lâm, gật đầu vui sướng, may mắn mà lời nào có thể miêu tả được. Việc của con trai, bà dù sao cũng biết chút, biết tháng trước xã hội đen đấu với nhau chắc chắn con mình thoát khỏi liên quan. khó khăn con trai mới tìm được đường sống trong chỗ chết, bà lặng lẽ lấy chăn che còn kịp, sao có thể lộ ra ngoài được chứ.

      “Dì…Dì cho lão Diệp biết.” Mẹ Diệp lau mặt nước mắt mặt, vội vã chạy ra ngoài cửa, chân hơi lảo đảo thiếu chút nữa đụng vào thành cửa. Diệp Chi vốn định tới dìu bà bị Kỷ Lâm ngăn lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn đóng cửa rồi khóa cửa lại từ từ đến trước mặt .

      “Làm thế nào để cảm tạ ?” tiến tới gần , híp mắt cười, vẻ mặt vô xỉ.

      “Cảm tạ…… Cảm tạ cái gì?” Diệp Chi hơi nghiêng người về phía sau, lo lắng nuốt ngụm nước miếng, nắm chặt ga giường dưới người, cố gắng trấn định.

      “Tin tức của trai em.” Tay của đặt lên đỉnh đầu , năm ngón tay luồn vào mái tóc đen mềm mại của khẽ vuốt ve, động tác dịu dàng âu yếm. “Em phải nên thưởng cho sao?”

      Ánh mắt của ngưng môi của nhìn cách trắng trợn, Diệp Chi kiềm được cắn cắn môi, nước mắt lăn dài má.

      Lòng của bây giờ rất loạn, đầu óc rối rắm thành cục, loạn xạ biết gỡ ở đâu. Trong đầu mơ hồ tìm kiếm thứ gì đó, nhưng lại bị mạnh mẽ đè thứ đó xuống.

      trước sau như thích đem chuyện nghĩ đến tình huống xấu nhất, dám ôm quá nhiều kỳ vọng, sợ quay đầu lại thất vọng lớn hơn. Cho nên lúc này mặc dù nghĩ tới những thứ gì, cũng bắt mình quên, làm cho bản thân càng thêm rối rắm, suy nghĩ càng thêm khó khăn.

      Da Diệp Chi trắng nõn, bình thường bóng loáng tinh xảo như ngọc trắng, hôm nay lại hơi ửng hồng càng lộ vẻ sinh động mê lòng người, nhất là lông mi thon dài hơi run giống như hai tay nghịch ngợm ngừng quyến rũ , để cho trấn định cũng khó khăn.

      Kỷ Lâm ngồi xuống bên cạnh , tay giữ chặt cái ót của , ngay sau đó môi liền ép xuống. Môi của mềm mại còn mang theo vị nước mắt khổ sở, mùi vị đó mặn mặn nhưng đối với lại vô cùng ngọt ngào, làm cho muốn ngừng mà được.

      Kỷ Lâm hôn rồi lại hôn, mút rồi lại mút, cuối cùng nếu phải nhìn thấy Diệp Chi thở nổi nữa cũng buông ra.

      rất nhớ em.” Kỷ Lâm liếm liếm khóe môi , ánh mắt lóe sáng, bàn tay nhanh chóng sờ soạng ngực Diệp Chi “Về sau đưa cả hai về nhà.”(*cả hai ở đây là cả hai bầu ngực của DC. -_- vô sỉ)

      Trước khi Diệp Chi nổi giận cười ha hả, tâm tình vui vẻ rời khỏi nhà họ Diệp, chân mà như bay, ngay cả con trai cũng quên nhìn.

      Tâm tư của Diệp Chi bị Kỷ Lâm tới chơi làm cho loạn xạ, rối rắm giống như mớ bòng bong, thể nào bình tĩnh được, mặt nóng bừng làm thế nào cũng hạ nhiệt. suy nghĩ phải làm thế nào, trong máy vi tính Q chợt ‘Tinh’ vang lên tiếng, Diệp Chi mở ra thấy:

      Tiểu tinh mệt mỏi: Kỳ Tử ~~ Vẫy khăn tay ~ Tới đây ký tặng sách . Tới thành phố D ký tặng sách . cho mỹ nam đến tiếp rượu cho em. Đến đây … Đến đây …Sao ? Sao ???

      Diệp Chi nhìn chằm chằm mấy chữ thành phố D kia, mí mắt run rẩy, đầu nóng lên, biết làm sao ngón tay di chuyển bàn phím gõ hồi đáp chữ “Được.”
      Last edited: 25/10/14
      tart_trungJan Bùi thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 55 : Hôn
      Editor: Băng

      Tiền Thanh nhận được tin đó của Diệp Chi vui mừng từ ghế nhảy lên, còn thiếu vỗ tay nhảy múa nữa thôi. Nhưng giây sau lại nhanh chóng ngồi xuống ghế, động tác nhanh chóng đăng trạng thái weibo(*tương tự facebook).

      Tiền Sinh Tiền: cho mọi người tin tức tốt. Sắp tới Kỳ Rơi Vô Hối đến thành phố D ký tặng sách. Thời gian cụ thể còn chưa quyết định nhưng đưa tin ngay khi quyết định ngày tháng, mọi người vui ? Kỳ rơi Vô Hối

      vừa đăng trạng thái như viên đá làm gợn hàng ngàn tầng sóng, sóng lớn vô cùng mãnh liệt, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn phía dưới còn có nhóm người kých động gào khóc, dám tin đây là .

      Kỳ Rơi Vô Hối viết văn sáu năm, chưa từng tiết lộ ra chút tin tức nào của bản thân, ngay cả Weibo sắp tới mới xài, các độc giả đều cảm thấy văn của Kỳ Rơi rất hay nhưng chút tin tức của đại nhân nhà bọn họ cũng hề biết.

      Bọn họ ôm hy vọng Kỳ Rơi Vô Hối lộ diện, Tiền Thanh bỗng tuồn ra tin tức này làm các độc giả vô cùng kých động. Thậm chí có nhiều người canh chừng Weibo của Diệp Chi, phút vô lần, chờ đợi trả lời.

      Kết quả Diệp Chi chưa trả lời nhận được hồi đáp của Mạnh Trường Thụy .

      Weibo của Tiền Thanh chỉ mới đăng bài mấy phút Mạnh Trường Thụy đăng lên Weibo của , chẳng những khẳng định tin tức của Tiền Thanh hoàn toàn chính xác mà còn ngày Kỳ Rơi Vô Hối ký tặng sách cũng , nhưng chỉ đơn thuần là ủng hộ Kỳ Rơi Vô Hối, ký tặng.

      Weibo của Mạnh Trường Thụy bỗng ào ào nhiều lượt trả lời, các độc giả rối rít nghị luận ở phía dưới trạng thái weibo của , có phải Kỳ Rơi Vô Hối và Tiêu Bất Ly Mạnh ở cùng chỗ hay , cho nên Mạnh đại thần mới có thể làm như vậy.

      Dù sao lúc trước Mạnh Trường Thụy có thổ lộ với weibo, nhưng bỗng nhiên nhảy ra người tự xưng là bạn trai của Kỳ Rơi Vô Hối, hơn nữa Kỳ Rơi Vô Hối cũng trả lời. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Sau đó Mạnh Trường Thụy bị thất tình, các độc giả vì tránh để Mạnh Trường Thụy buồn nên mới có bàn luận về chuyện này.

      Hôm nay Mạnh Trường Thụy đăng trạng thái weibo, đời sống tình cảm của hai đại thần lại bị lật ra để . ít độc giả cũng ngày đó dù mua sách nhưng cũng muốn xem gian tình của hai đại thần.

      Tiền Thanh làm việc hiệu suất rất cao, rất nhanh lên kế hoạch định ngày giờ để Diệp Chi ký tặng sách, cũng công bố web. Hơn nữa đặt trước phòng ở khách sạn, chỉ chờ Diệp Chi đến.

      Diệp Chi đến thành phố D vào thứ sáu, Hoàn Tử được nghỉ, hơn nữa ký tặng sách bận bịu lộn xộn, Diệp Chi sợ sức khỏe của con trai chịu nổi nên mang cậu theo.

      Cũng may Hoàn Tử khóc náo loạn đòi , ôm sách thám hiểm mẹ mới mua cho cậu rồi ngoan ngoãn gật đầu tỏ vẻ nghe lời ông bà ngoại để mẹ yên tâm ra ngoài.

      Ngày ký tặng sách là thứ bảy, vì Mạnh Trường Thụy chỉ có tác dụng làm nền cho nên cùng Diệp Chi đến thành phố D, mà đến sau ngày.

      Tiền Thanh gặp Mạnh Trường Thụy, lần trước Mạnh Trường Thụy tổ chức ký tặng sách cũng do ta tổ chức, nếu Mạnh Trường Thụy và Diệp Chi cùng , vậy cần tốn sức cũng có thể nhận ra bọn họ.

      Nhưng Mạnh Trường Thụy đến chậm ngày, Tiền Thanh muốn bứt tóc, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm người ra từ cửa đón khách, trong lòng liên tục phán đoán.

      Gặp phải ánh sáng chết. . . . . . Kỳ Rơi Vô Hối nhất định xinh đẹp. Hơn nữa chỉ tới ký tặng sách, chắc chắn mang quá nhiều đồ. Ừ. . . . . . Còn nữa, người viết văn da đều đẹp, thậm chí có thể mắt có quầng thâm. . . . . .

      Được. Ánh mắt của Tiền Thanh khóa chặt người những tiều tụy khác thường, cầm bảng ghi tên quơ quơ trước mặt người đó, khó khăn mới chen người đến trước mặt người kia, . vừa định gọi nghe phía sau có giọng của phái nữ “Tiền Thanh? Biên tập Tiền?”

      Dừng? Đoán sai rồi? Tiền Thanh nghi ngờ quay đầu lại.

      “Xin hỏi có phải là biên tập Tiền hay ? Tôi là Diệp Chi, cũng chính là Kỳ Rơi Vô Hối.” Diệp Chi tới trước mặt Tiền Thanh, khẽ mỉm cười đưa tay ra trước mặt .

      Phản ứng đầu tiên của Tiền Thanh là Kỳ Rơi Vô Hối tìm người thế thân.

      trước mặt vóc người cao gầy, mặt có trang điểm , mặc cái áo khoát ngoài màu vàng nhạt, . hợp với thắt lưng màu đen và giày boot cao cổ, càng lộ vẻ xinh đẹp, môi hồng răng trắng, quả hấp dẫn hơn phân nửa ánh mắt của người ở sân bay.

      Cái này gọi là gặp ánh sáng chết? Tiền Thanh ngơ ngác nắm tay với Diệp Chi, cho đến khi Diệp Chi thúc giục mới phục hồi lại tinh thần, dám tin lại hỏi lần nữa “ là Kỳ Rơi Vô Hối?”

      “Đúng.”

      phải gặp ánh sáng chết sao?” Tiền Thanh căm giận, chỉ có cảm giác mình thê thảm, còn trước khắp nơi tìm thợ trang điểm cho Diệp Chi, quả là tự mình làm cho mình ngu xuẩn.

      “Ừ, mắt tôi được tốt, gặp ánh sáng chảy nước mắt cho nên gặp ánh sáng chết.” Diệp Chi hé mắt, nhàng trả lời.

      Nhìn nét mặt cười như cười của Diệp Chi, Tiền Thanh thiếu chút nữa vỗ ngực liên tục. Quả nhiên là tác giả viết truyện ngược luyến tình thâm, vừa xuống máy bay ngược mình rồi.

      Mặc dù ở mạng Tiền Thanh nhìn đáng tin, nhưng thực tế hiệu suất làm việc thuộc hạng nhất, sắp xếp chỗ ở cho Diệp Chi tốt tại khách sạn rồi báo lịch trình ký tặng sách cho , lại còn phải chú ý động tĩnh bên ngoài, rồi mới rời khỏi khách sạn để cho nghỉ ngơi.

      Cũng chỉ ngồi hai giờ máy bay nên Diệp Chi cũng thấy mệt mỏi, trong khách sạn nhàn rỗi nhàm chán nên lấy máy tính ra lướt web.

      đồng ý chuyện ký tặng sách với Tiền Thanh phải vì lượng tiêu thụ của sách mới, cũng phải vì muốn xuất trước các độc giả mà vì né tránh Kỷ Lâm.

      Sai khi xác nhận trai có việc gì, trong lòng Diệp Chi giảm bớt áp lực, thay vào đó là trống rỗng và mâu thuẫn.

      Diệp Chi cũng phải loại người cầm lên được bỏ xuống được. Mặc dù ngoài miệng rất tốt, có thể bất kỳ điều gì cũng được nhưng thực tế, có cách gì bỏ tình cảm giữa bản thân với Kỷ Lâm.

      Nhưng lúc của gặp chuyện may trong lúc làm việc Kỷ Lâm lại làm thương tổn . Cho nên ngay cả trong lòng có điều hoài nghi và mọi chuyện chưa có ràng vẫn có cách gì mở rộng lòng lần nữa với Kỷ Lâm.

      Nhưng Kỷ Lâm giả bộ đáng thương, giả bộ uất ức, nhìn thấy như vậy mềm lòng, kiềm được lòng đưa tay vuốt ve mặt , an ủi . chỉ như thế, còn có thể khoe mẽ trước mặt mẹ của , dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com hoàn toàn kéo mẹ về phe của cùng đối phó với , làm cho có chỗ trốn.

      Cho nên Diệp Chi độc ác và dứt khoát đồng ý Tiền Thanh.

      Thành phố D và thành phố C cách nhau rất xa, tới đây bộ mấy ngày, coi như giải sầu, chờ làm mọi chuyện rồi mới gặp Kỷ Lâm.

      Diệp Chi mở weibo ra, kết quả xém bị hàng ngàn bình luận làm cho nghẹt thở mà chết. Mở ra nhìn chuyện tình ký tặng sách chiếm nửa, nửa kia đều hỏi có phải và Mạnh Trường Thụy nhau hay .

      Vớ vẩn. và Mạnh Trường Thụy ràng, đâu còn quan hệ gì. Diệp Chi nghiêm mặt đóng weibo, khẽ bóp máy vi tính nhắm mắt làm ngơ rồi xuống lầu tìm cái gì ăn.

      Nên thấy xen lẫn trong đống bình luận có cái bình luận:

      Song Mộc Vi Lâm: Vợ chờ . . lập tức đến thành phố D gặp em. @ Kỳ Rơi Vô Hối

      Chuyện nhà họ Lý cũng làm xong, Kỷ Lâm vẫn còn lấy cớ sắp xếp lại mọi chuyện chịu về bộ đội để có thể thêm chút thời gian gặp Diệp Chi.

      Vững chắc lòng dân mới yên bình nước nhà, trước tiên phải dụ dỗ vợ rồi mới trở về bộ đội làm chuyện lớn. Đoàn trưởng Kỷ lên kế hoạch vô cùng tốt đẹp, nhất là xem tin tức thấy Lý Khoan bị điều tra tâm tình rất tốt, đặt hộp điều khiển ti vi xuống lái xe chạy tới nhà họ Diệp.

      Kết quả biết được Diệp Chi thành phố D ký tặng sách rồi .

      Ký tặng sách? Sao sớm làm muộn làm, cố tình lúc này làm? Mắt hồ ly của Kỷ Lâm híp lại rồi mở weibo điện thoại di động ra, kết quả thấy nổi trội hơn hết là nhưng bình luận Mạnh Trường Thụy và Chi Chi nhà ở chung chỗ.

      Hơn nữa còn có rất nhiều fan cuồng của Mạnh Trường Thụy bình luận phía dưới weibo của , xứng với Kỳ Rơi Vô Hối, còn sớm chia tay nhường chỗ cho Mạnh đại thần nhà bọn họ.

      Đây quả thực là ngược đời mà. Lửa giận trong lòng Kỷ Lâm từ từ tăng lên, về đến nhà cởi thường phục ra, thay đổi quân phục chạy thẳng tới phi trường, thuận tiện lên weibo đăng trạng thái bày tỏ quyết tâm vượt nghìn dặm để đến bên vợ .

      Lúc Kỷ Lâm đến nơi ký tặng sách buổi ký tặng sách còn chưa bắt đầu, nhưng ở đó cũng có rất nhiều người, nhốn nha nhốn nháo chen chúc ở trước mặt chờ chủ nhiệm phụ trách đứng ra bắt đầu.

      Trong nhiều người như vậy, Kỷ Lâm liếc mắt thấy liền Diệp Chi ngồi cạnh áp-phích phía đối diện, hình như cùng Mạnh Trường Thụy thảo luận cái gì, cầm bút viết chữ vẽ tranh giấy, thỉnh thoảng còn ngẩng đầu cười cười với ta, ánh mắt nhu hòa trong suốt.

      Địa điểm ký tặng sớm có rất nhiều người ái mộ nhanh chóng chụp hình, Kỷ Lâm thậm chí còn nghe được bọn họ kích động bàn luận:

      “Kỳ Tử đại nhân đẹp. Gào khóc, quả nhiên là nữ thần.”

      “Ngồi cũng Mạnh đại thần xứng đôi. Quả thực là trai tài sắc, trời sinh đôi.”

      “Mẹ nó. đúng là hợp ý mà, Kỳ Rơi Vô Hối là mỹ nữ, em nhanh đến đây, nhanh chụp hình họ làm thành poster dán lên tường .”

      . . . . . . . . . . . .

      Kỷ Lâm càng nghe mặt càng đen mặt, hận thể lấy hết toàn bộ điện thoại của bọn họ, vứt hết xuống đất, đạp vỡ hết. Nhưng phải là người lỗ mãng, hít sâu hơi đè xuống tất cả cảm xúc ngừng dâng lên trong lòng, sửa sang lại quân phục cho phẳng phiu, bày ra bộ dáng lẳng lặng bình thản, vạch đám người trước mặt lên .

      mặc toàn thân bị quân phục màu xanh lá cây, bộ dáng tuấn tú lạnh lùng, quần li thẳng tắp, thân hình cao to, tinh thần sáng láng, ở giữa đám người rụt cổ lại tới ký tặng sách nổi bật hẳn giữa đám người ái mộ.

      “Aizzz… lính.” kéo tay áo bạn thân, giọng thét chói tai “Rất đẹp trai. . Mau chụp hình.”

      “A. . . . lính. lính đó cũng là người ái mộ của Kỳ Tử đại nhân? A. . . . . . Thích đọc truyện về quân nhân. Chắc là mình nằm mơ, mau đánh cho mình tỉnh .”

      “Đừng có lải nhải… lính đó quả thực đẹp trai ngất ngây.”

      Diệp Chi cảm thấy mọi người bỗng chợt trở nên huyên náo, ngay cả Mạnh Trường Thụy ngay bên cạnh cũng nghe , nhịn được ngẩng đầu nhìn, ngờ nhìn thấy sợ ngây người.

      Kỷ Lâm tại sao lại ở chỗ này? sao lại tới đây? Trong lòng Diệp Chi bối rối thiếu chút nữa thét chói tai. khó khăn mới trấn định lại, vừa định mở miệng hỏi thế nào lại đến đây cảm thấy hoa mắt. Lúc nhìn chăm chú Kỷ Lâm nhanh chóng đến bên cạnh , rồi Diệp Chi trải qua chuyện ở ngay trước con mắt mọi người, chuyện mà cả đời này rất muốn quên.

      tay Kỷ Lâm giữ ót của , tay ôm hông của , khi còn chưa kịp phản ứng gọi tiếng ‘Vợ ’ sau đó liền đặt môi nóng bỏng của mình lên môi mềm mại của .

      Tiếng thét chói tai bỗng nổi lên khắp bốn phía, tiếng chụp hình ‘Tách…Tách’ ngừng, Tiền Thanh nhịn được ngẩng đầu liếc nhìn, kết quả bị hình ảnh đó làm cho mù mắt, ánh mắt xoay qua Mạnh Trường Thụy chợt dừng lại.

      Ngạc nhiên hoặc kích động hoặc tức giận, nét mặt Mạnh đại thần như thể vừa nuốt phải con ruồi.

      Biên tập Tiền yên lặng lấy điện thoại di động ra chụp ngay nét mặt này của Mạnh Trường Thụy, đây chính là nét mặt tức giận trong truyền thuyết. Mạnh đại thần đáng thương.

      Tấm hình này dùng để thúc giục bản thảo là tốt nhất. Tiền Thanh cười vui vẻ cất điện thoại , tấm hình này ở trong tay mình việc thúc giục bản thảo cần phải lo. Mình quả là cơ trí hơn người…Ha…Ha…
      Last edited: 25/10/14
      tart_trungJan Bùi thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 56 : Diệp Khung trở về
      Editor: Băng

      Ngày đó ký tặng sách lại bị Kỷ Lâm ban tặng cho cái hôn, Diệp Chi đỏ mặt hoàn thành toàn bộ công việc, Mạnh Trường Thụy ở nơi ký tặng sách tiến hành được nửa cũng mượn cớ ra ngoài. Những độc giả ái mộ ở đó cũng liên tiếp liếc mắt nhìn và giọng bàn luận.

      Kỷ Lâm da mặt dày, hôn Diệp Chi xong còn có thể mặt biến sắc lấy cái ghế ngồi ngay bên cạnh Diệp Chi, Diệp Chi ký quyển sách đưa lần lượt quyển, thỉnh thoảng còn ra ngoài mua cho Diệp Chi ly nước gì ấm áp, quả như là nô lệ của vợ.

      Diệp Chi ngại vì ở đây có nhiều người nhưng lại thể nổi giận với , chỉ có thể nhịn xuống miễn cưỡng duy trì nụ cười mặt.

      Những người ái mộ cũng vô cùng hưng phấn, cảm thấy buổi ký tặng sách quả là đáng tới. Gần đây đại thần ngôn tình Kỳ Rơi Vô Hối ít xuất hoặc lộ diện, vừa lộ mặt gian tình bắn ra bốn phía ngăn được như vậy.

      Điện thoại di động chụp hình cũng nóng lên, đủ kiểu khác nhau như: “ lính rất đẹp trai. Người ta cũng muốn được làm bạn với .” Hoặc là “Kỳ Tử đại nhân tốt số. tay bộ đội, tay đại thần. Khí thế của nữ vương quá khí phách.” Weibo rối rít cập nhật trạng thái, đến cuối cùng web đàm luận thậm chí còn náo nhiệt hơn ở buổi ký sách.

      Sau khi kết thúc ký tặng sách, Diệp Chi thèm quan tâm đến Kỷ Lâm mà thẳng về khách sạn. Tiền Thanh vừa thấy khí ổn lập tức chạy tới ban biên tập tìm Mạnh Trường Thụy, người ta nhau gây gổ cái gì cần xem, ngộ nhỡ cá chết ao hư mệt. Bộ đội ai cũng mạnh mẽ cả.

      “Đừng đến đây.” Diệp Chi lấy thẻ mở cửa phòng, tức giận nhìn Kỷ Lâm trầm giọng .

      “Chi Chi, mang thẻ căn cước, thể đặt phòng khách sạn.” Kỷ Lâm bắt được tay của Diệp Chi để cho đóng cửa, làm bộ đáng thương quơ quơ cánh tay trước mặt Diệp Chi “Tối nay có chỗ ở.”

      “Chuyện đó liên quan gì đến em.” Diệp Chi tức giận, trong lòng còn tức giận vì hôm nay ở buổi ký tặng sách làm xấu hổ.

      Mặc dù có lên weibo nhưng cũng có thể dự đoán được web thảo luận chuyện này. Quả biết đối nhân xử thế mà, ở ngay trước mắt mọi người cường hôn .

      Diệp Chi cảm giác mặt mũi đại thần của mình cũng bị vứt sạch. ràng là tác giả đẹp lạnh lùng cao quý, bây giờ lại như nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình. Có thể nhẫn nại nhưng thể nhẫn nhục. hay lắm, kiêng dè với chia tay sao? trêu đùa sao? .

      mấy ngày ngủ ngon giấc rồi.” Kỷ Lâm rũ mắt xuống, giọng dần dần thấp xuống “Vẫn luôn làm việc, chính là muốn có nhiều thời gian ở bên em hơn.” Dừng lát rồi ai oán nhìn Diệp Chi “Còn láo với cấp về, lấy cớ đến thành phố D. trở về có thể bị xử phạt.”

      Tim Diệp Chi run rẩy, mặc dù mặt người này nhìn vẫn tuấn tú bảnh bao như cũ, nhưng sớm chú ý tới tia máu trong mắt , nhìn cũng biết là do thức đêm quá lâu tạo thành, hơn nữa kỷ luật trong bộ đội như vậy nghiêm, sao có thể làm vậy?

      . . . . . . Đó là chuyện của . tránh ra, em muốn ngủ.” Diệp Chi bực bội, giả làm mặt lạnh.

      và em ngủ chung.” Kỷ Lâm buông tay.

      được.” Diệp Chi lạnh lùng nhìn , hề thỏa hiệp “ thích ở đâu tùy , đừng phiền đến em.”

      Kỷ Lâm nghe vậy, lực nắm tay từ từ buông lỏng, giong thấp xuống hết cỡ “Vậy cũng được, quấy rầy em, ra trạm xe lửa ngủ.”

      Chỉ câu ngắn ngủn nhưng lại như là từ trong cổ họng nặn ra, mang theo tủi thân giống như sắp khóc.

      Diệp Chi liếc cái, thấy trong đôi mắt phượng vốn đen bóng, bây giờ là đơn quạnh hiu như hoàng hôn trầm lặng, ảm đạm có ánh sáng.

      xoay người từng bước rời , bước chân lê lết giống như mang theo gông xiềng nặng nề, mỗi bước đều rất khó khăn. Vốn là người tinh thần sáng láng, trong nháy mắt thay đổi, tinh thần sa sút chịu nổi. Ngay cả mặc quân phục gọn gàng linh hoạt mà bây giờ trông vô cùng tối tăm u ám.

      Ngực Diệp Chi đau xót, lúc bản thân chưa kịp phản ứng bật thốt lên câu “Đợi chút.”

      “Chi Chi?” Kỷ Lâm vui mừng quay đầu lại, con ngươi sáng nhìn chằm chằm , trong mắt đều là mong đợi, giống với hình ảnh Hoàn Tử xin cho bé học Taekwondo như đúc.

      Lòng Diệp Chi mềm nhũn, thở dài, rốt cuộc cũng lui bước “ có thể vào ngủ, nhưng phải thành ngủ đó.”

      “Được.” Kỷ Lâm gật đầu giống như sợ Diệp Chi đổi ý, mấy bước vào trong phòng đặt mông ngồi lên giường, bộ dáng kia giống như đối với Diệp Chi : mọc rễ ở đây rồi, em thể đuổi được đâu.

      Diệp Chi bị chọc đến buồn cười, nhưng chỉ có thể nhịn nụ cười lại, nhìn nữa mà lẳng lặng cầm quần áo vào phòng tắm.

      giường lớn của khách sạn, Kỷ Lâm nhếch môi cười, khoảng khắc buồn khổ lúc nãy biến mất như chưa từng xuất mặt . lấy điện thoại di động ra nằm giường lớn cập nhập trạng thái weibo.

      Song Mộc Vi Lâm: ấy tắm, tôi giữ cửa cho ấy.

      Hơn nữa còn cố ý bình luận trong trạng thái weibo của Mạnh Trường Thụy.

      Các độc giả vốn ngồi chổm hổm chờ tin tức ở mạng, mà Kỷ Lâm cập nhật điều này weibo vừa đúng lúc thỏa mãn tâm tình muốn đào bới gian tình của đại thần nhà bọn họ. Nên các bạn mạng rối rít bình luận, có độc giả mắt tinh còn phát Kỷ Lâm bình luận trong trạng thái weibo của Mạnh Trường Thụy, kích động đến nỗi thiếu chút nữa rơi điện thoại di động.

      bộ đội… quả quá đẹp trai xuất sắc. Em ủng hộ hết mình. đừng có rút lui, và Kỳ Tử đại nhân rất xứng đôi. Thuận tiện. . . . . . Có thể hỏi chút, và Kỳ Tử đại nhân tiến đến bước quan trọng kia rồi sao?”

      bộ đội……Cường hôn là khí phách. Là người đàn ông trong những người đàn ông.”

      em, coi trọng . Người đàn ông nên như vậy, sớm sinh quý tử.”

      . . . . . . . . . . . .

      Bình luận phía dưới cập nhật trạng thái của ngừng cái mới, Kỷ Lâm lại hề trả lời mà động tay cập nhật thêm trạng thái weibo.

      Song Mộc Vi Lâm: Ký sách rất thuận lợi, Kỳ Tử tôi thay mặt cảm tạ ủng hộ của mọi người, boa mọi người hình của con trai. Lần nữa cám ơn mọi người.

      Phía dưới chính là hình Hoàn Tử đeo túi xách ở sau lưng.

      Chuyện quả bước ngoặc. Đại nhân nhà bọn họ và bộ đội thậm chí có con trai. Các độc giả rối rít bày tỏ cảm giác bị sốc, đầu tiên là mơ mộng đống chuyện hận tình thù giữa ba người, tiếp đến đọc được trạng thái mới cập nhật weibo như cắn thuốc lắc. Thậm chí fan truyện của Diệp Chi và Mạnh Trường Thụy bình luận ở chỗ khác cũng thiếu chút nữa vì bất ngờ mà chết.

      Dĩ nhiên tất cả chuyện này Diệp Chi biết, ký tặng sách mặc dù nhìn rất nhõm, chỉ cần động bút là được. Nhưng thực tế cũng là công việc mệt mỏi, Diệp Chi dường như ngồi chỗ nhúc nhích cả ngày, cái mông ngồi cũng đau đớn, đau nhức toàn thân dứt, bây giờ làm gì có tâm trạng để lên weibo nữa.

      vội vã tắm rửa sạch nhanh rồi bước ra, vừa ngẩng đầu thấy ánh mắt Kỷ Lâm tỏa sáng nhìn , cũng còn hơi sức mắng chửi người chỉ ngã xuống giường rồi ngủ.

      “Sấy tóc cho khô rồi ngủ.” Kỷ Lâm kéo nằm giường dậy, ngăn chặn phản ứng yếu ớt của rồi cầm khăn lông đầu giường lên lau tóc cho “Nếu sáng sớm ngày mai ngủ dậy nhức đầu.”

      Diệp Chi hừ hừ lên tiếng. quá mệt mỏi mà ngực của lại quá thoải mái ấm áp, trong khoảng thời gian ngắn, Diệp Chi thế nhưng hề đẩy ra.

      Động tác của Kỷ Lâm rất , ngón trỏ dịu dàng luồn vào mái tóc đen ướt nhẹp của từ từ xoa bóp cho , Diệp Chi lại mệt mỏi nên rất nhanh
      [​IMG]
      tart_trung, Jan Bùithuyvy2711 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.