1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[ĐM/Song tính/CaoH] Nông Phu Cùng Xà - Dạ Vũ Thu Đăng (Chương 32/49)

Thảo luận trong 'Truyện Đam Mỹ'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 5: Tiểu nông phụ bị thôi tình kích thích quỳ xuống liếm côn thịt, tự mình dùng côn thịt cắm tao huyệt (H)

      Editor: VịtK

      Lúc tỉnh lại, trời tối đen.


      Lý Toàn mơ mơ màng màng sửng sốt trong chốc lát, mới ý thức được hôm nay cái gì cũng làm liền nhanh chóng ra. Cậu vội từ trong lồng ngực Hoài Tân chui ra, mang giày lạch cạch muốn đốt đèn.


      Cậu còn hôm nay phải sửa quần áo bị hỏng, xem ra hôm nay lúc ăn cơm tối, chỉ có thể ngồi ở dưới ánh đèn mà sửa. Hy vọng dầu thắp vẫn còn thừa.


      Lý Toàn chạy đến bên cạnh bàn, nương theo ánh đèn mỏng manh bên ngoài thấy, cây đèn còn dầu. Lấy ra bình dầu thắp thấy, bên trong cũng còn thừa nhiều.


      Lý Toàn bất đắc dĩ mà thở dài, cơm đêm nay chỉ có thể bôi đen mới nóng lên được. Cũng may đây phải là lần đầu chuyện này xảy ra, tốt xấu gì cậu cũng cũng coi như là có chút kinh nghiệm.


      “Sao vậy?” Hoài Tân bị đánh thức tản ra oán khí màu đen, đột nhiên xuất ở bên cạnh Lý Toàn, sợ tới mức cây đèn cũng bị rớt.


      …… có dầu…… Đèn sáng……” Trái tim Lý Toàn kinh hoàng, người này là quá dọa người, động tĩnh lúc xuống giường chút cũng có, là Xà lại phải quỷ…… là.


      Sắc mặt Hoài Tân tối lại, suy nghĩ nửa ngày mới nhớ tới ngày hôm qua thắp đèn xong cũng quản, hẳn là vẫn luôn thắp tới khi còn dầu nữa, tuy rằng cây đèn cũng có nhiều dầu.


      Giống như chút trách nhiệm, ân?


      Hoài Tân hé miệng, nước bọt trong suốt theo lưỡi xà xuống cây đèn, thấy Lý Toàn ở bên cạnh nhìn màn này vẻ mặt chết lặng, giống như có ý nhắc nhở thứ này thể ăn.


      “Bắt lên .” xong Hoài Tân lại trở về giường nằm thành hình chữ đại (大), kỳ ngủ được nữa, chính là lười nhác nghĩ muốn động, nằm ở trong ổ chăn ấm áp thoải mái hơn a.


      Lý Toàn nghi ngờ châm ngòi vào đèn được tẩm nước bọt của Hoài Tân, nghĩ tới có lửa. , hổ là quái hơn ngàn, nước miếng cũng khác người thường…


      giống nhau, còn có thể thôi tình nữa. (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)


      Lý Toàn cũng biết nước miếng Hoài Tân nước miếng còn có tác dụng này, chỉ nghĩ đêm nay cần phải bôi đen, rất cao hứng. Cậu cầm đèn tiến vào nhà bếp, chuẩn bị nấu cơm.


      Hoài Tân lại bắt đầu ngồi ở mép giường đếm đếm.


      Chắc sắp xong rồi…… Hoài Tân nhìn về phía phòng bếp, chỉ nhìn ánh sáng hắt ra, cũng thấy bóng dáng của Lý Toàn.


      Ha, chẳng lẽ tiểu nông phụ tự giải quyết?


      Tuy rằng ban ngày Hoài Tân đối với Lý Toàn thực ôn nhu, nhưng kỳ con qía với rất nhiều ý đồ xấu. có khả năng biết nước miếng của mình trừ bỏ có có thể bật lửa còn có thể làm gì, tối hôm qua Lý Toàn biến thành như vậy, cũng là do tác dụng của nước miếng thôi tình của ban tặng.


      …… thanh, tiểu nông phu hẳn là tự mình giải quyết.


      Hoài Tân chắc chắn mà nghĩ, cố ý đem mùi hương của mình phát tán ra ngoài. Lại kiên nhẫn mà đợi chờ trong chốc lát, quả nhiên thấy sắc mặt đỏ bừng của tiểu nông phu, vạt áo mở rộng, chân mềm nghiêng ngả lảo đảo ra.


      đến trước mặt Hoài Tân, rốt cuộc Lý Toàn cũng nhịn được nữa, quỳ gối ở bên chân Hoài Tân, ngẩng đầu hai mắt mê ly nhìn .


      Hoài Tân nâng cằm Lý Toàn lên, tướng mạo đoan trang của cậu. Chưa tới có bao nhiêu đẹp, nhiều lắm chỉ là dáng vẽ miễn cưỡng thanh tú của người nông dân mà ít ai có được, kém xa so với những gì Hoài Tân thấy trước đây, nhưng mà nhìn lại có chút thích. Bao gồm chuyện ban ngày mua đồ vật cho Lý Toàn, tuy tính tình qúai như tính là quá kém, thế nhưng tới mức người bị mình thao như vậy mà để bụng.


      ra vì cái gì, đại khái cũng phải vì mặt mũi của tiểu nông phu. Ở bên người tiểu nông phu này, ra cảm thấy rất thoải mái, có lẽ là do tiểu nông phu bị mình khống chế chặt chẽ?


      Lý Toàn hơi hé miệng, thở dốc nặng nề, ngực cũng phập phồng theo. Mũi toàn là mùi hương bá đạo mà hôm qua ngửi được, làm tâm tình của cậu càng thêm bình tĩnh.


      Nơi nào cũng ngứa, muốn có người sờ vú mình, tiểu huyệt cũng dâm đến hoảng hốt, quần lót ướt đẫm.


      Muốn…… Muốn đại dương vật thô to cứng ngạnh ngày hôm qua đâm vào mình…. Ân…


      Hoài Tân cười cười, cởi quần ra, lộ ra hai căn côn thịt thô cứng.


      Lý Toàn si mê mà nhìn hai căn côn thịt, mùi hương giống đực kích thích cậu, làm cậu nhịn được cúi đầu liếm hai căn côn thịt kia.


      “Nóng quá…… Ha……” Lý Toàn dùng đầu lưỡi liếm hai cái quy đầu nóng bỏng, cuối cùng há mồm ngậm lấy trong hai cây côn thịt, dưới phun ra nuốt vào.


      cái tay khác của Lý Toàn lặng lẽ vói vào trong quần của mình, bới móc hoa huyệt ngừng chảy nước.


      Côn thịt làm miệng của Lý Toàn bị tắc đến tràn đầy, nước miếng nuốt được từ khe hở chảy ra, tích ở quần áo.


      “Tiểu huyệt ngứa quá……” Lý Toàn nhả côn thịt ra, vừa nôn nóng vừa ủy khuất mà nhìn Hoài Tân, hốc mắt ươn ướt.


      Hoài Tân bế cậu lên, hai ba phát cởi quần cậu ra, để cậu ngồi đùi mình, cười xấu xa , “Tiểu tao bức có phải muốn đại dương vật thao lần rồi lại lần hay ?”


      “Ô…… Muốn…… Mau thao tiểu tao bức……” Nếu Lý Toàn có cái đuôi, đại khái Hoài Tân có thể thấy được cái đuôi vẫy của cậu.


      “Hừ, vội vàng. Vậy ngươi tự mình cắm vào .” Hoài Tân cố ý đĩnh eo, dùng côn thịt chọc vào đùi thịt của Lý Toàn.


      Lý Toàn nuốt nước miếng, dưới ánh đèn mờ ảo, nắm lấy cây côn thịt của Hoài Tân, chậm rãi ngồi xuống.


      “A a…… Thô quá……” Mới vừa cắm vào, Lý Toàn liền phát ra tiếng thở dốc ngọt nị, tao huyệt của cậu rốt cuộc cũng thoả mãn. Tuy rằng hôm qua mới vừa bị phá thân, bây giờ còn có chút đau.


      giống như Lý Toàn, lúc ban đêm, đôi mắt Hoài Tân có thể nhìn thấy rất ràng. thu hết biểu tình thoả mãn lại cơ khát của tiểu nông phu thu vào hết đáy mắt, hô hấp nhịn được thô nặng thêm vài phần.


      Tay Lý Toàn chống ở vai Hoài Tân, nâng mông lên rồi lại ngồi xuống, thao đến mức chất lỏng văng tứ phía, chỗ giao hợp của hai người lầy lội mảng.


      “A a…… Sướng quá…… Ân…… A……” Ỷ vào việc có hàng xóm, Lý Toàn kêu đến kiêng nể gì, Hoài Tân nghe được lại cương vài phần.


      Bị thôi tình kích thích đầu óc tiểu nông phu có chút ràng lắm nên phá lệ chủ động, chỉ chính mình động từ xuống dưới để côn thịt Hoài Tân thao tiểu tao bức của mình, còn ôm lấy Hoài Tân mà hôn ngấu nghiến, làm mặt Hoài Tân đều là dấu vết của nước miếng.


      “Nhìn ra ngươi thuộc giống cẩu a?” Hoài Tân trêu đùa câu.


      “Ân a…… Là…… A a…… Động dục tiểu mẫu cẩu…… A ha…… Sâu quá…a a…… Cắm sâu quá …… Sướng quá ……” Lý Toàn nghe vậy còn cố ý liếm hầu kết Hoài Tân cái.


      là…… Gia hỏa này học được ở đâu?


      Hoài Tân bất đắc dĩ mà cười cười, côn thịt bị hoa huyệt vừa mềm vừa khít bao bọc lấy, vừa trơn ướt vừa ấm làm cho da đầu tê dại.


      “Tiểu mẫu cẩu, hôm nay chủ nhân chưa cho ngươi ăn cơm nên ngươi có sức để động phải ?” Hoài Tân bắt lấy hai cánh mông trứng của Lý Toàn, dùng sức xoa nắn.


      “Ô…… Mệt quá…… Tiểu mẫu cẩu mệt mỏi quá…… Chủ nhân, thao ta ô…… Tao bức muốn ăn đại dương vật…… A a……” Bởi vì sinh hoạt ở nông thôn, tuy rằng ngày thường Lý Toàn , nhưng khi cậu muốn lời hạ lưu lại là bộ dáng khác.


      Ngủ buổi trưa lại ăn cơm, Lý Toàn cũng có nhiều sức lực, cậu tự mình động lát liền bắt đầu mệt mỏi, liên tiếp ôm Hoài Tân, cầu thao tiểu tao bức của mình.


      “Tốt lắm, hôm nay chủ động như vậy, chủ nhân liền thưởng cho ngươi ——” Hoài Tân xong, bỗng nhiên nhanh chóng đâm lên. Côn thịt hung hăng mà thọc vào rút ra ở tiểu huyệt, đem mị thịt màu đỏ tươi vừa kéo ra lại thụt vào, thao đến khi Lý Toàn phát ra. Tiếng dâm mĩ mà thét chói tai, “A……! A……! nhanh a a…… Tiểu tao bức chắc bị thao chết mất…… A a…… Nha ——!”


      “Chủ nhân thao ngươi sướng hay sướng?” Hoài Tân thở hổn hển hỏi.


      “A a……! Chủ nhân…… Ân…… Sướng lắm…… A…… Tiểu mẫu cẩu sướng muốn chết…… A a a……” Lý Toàn đưa tay tiến vào trong quần áo, dùng sức xoa nắn núm vú nho của mình, sướng đến mức nước mắt đều chảy ra.


      So sánh với tiểu gia hoả ban ngày nhát gan lại thích khóc, giống như con người khác. Hoài Tân bỗng nhiên nở nụ cười, lần sau thử có thôi tình xem, có thể thấy được bộ dáng sợ hãi thẹn thùng của cậu tới phát khóc.


      “A a…… được…… Ô……” Lý Toàn đỡ cái eo đau nhức, dựa vào người Hoài Tân, dâm thủy từ huyệt huyệt chảy ra, đợt rồi lại đợt.


      “Kêu đến dữ dội như vậy, sao lại được?” Hoài Tân nhướng mày trào phúng câu, đè cậu ở giường, thay cái côn thịt khác cắm vào, hung hăng mà thọc vào rồi rút ra.


      “A……! Nhanh quá …… A a……” Lý Toàn hét lên, hai chân co lên ở trước ngực, hoàn toàn toàn lộ ra hoa huyệt của mình.


      Hoài Tân gì, cởi bỏ quần áo của Lý Toàn ra, xoa nắn hai đầu vú đỏ của cậu, chọc đến tiểu nông phu bắt đầu khóc chít chít mà rên rỉ.


      Thọc vào rút ra trận, Hoài Tân rút côn thịt ra, đem chất nhầy trắng đục toàn bộ bắn ở người Lý Toàn.


      Tiểu huyệt Lý Toàn bị cậu thao sưng lên…… (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)


      Mới thao cậu hai lần mà thôi, thân thể loài người là yếu ớt a.


      Đôi mắt Hoài Tân màu đỏ tươi nhìn Lý Toàn mơ màng sắp ngủ, bất đắc dĩ mà dùng thuật đun nước lau người cho cậu.
      Last edited: 14/4/22
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    2. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 6: Sứt thuốc cho tiểu huyệt của tiểu nông phu bị thao sưng, cùng vào thôn mua đồ

      Editor: VịtK


      Lúc tỉnh lại, cả người Lý Toàn đều đau nhức. Ngoài ý muốn chính là Hoài Tân thế nhưng còn ở bên cạnh cậu, mở to đôi mắt màu đỏ tươi nhìn cậu.


      “A ——!” Lý Toàn hoảng sợ, ôm chăn ngã xuống giường.


      có chăn, vẻ mặt Hoài Tân cao hứng mà duỗi cánh tay dài nhặt chăn lên, sau đó mới đem thân thể trần trụi của Lý Toàn kéo lên giường.


      Lý Toàn ngượng ngùng mà ôm chăn, cử động cũng dám. Cảm thấy khí…… Có chút xấu hổ a.


      Cũng may Hoài Tân kéo cậu lên giường xong tự mình xuống, Lý Toàn nhàng thở ra, vẻ mặt đau khổ lén lút xoa eo của mình.


      Nhưng mà Hoài Tân lấy đồ vật rất nhanh trở về, xốc lên cái chăn mà Lý Toàn che giấu, đem chân cậu áp lên trước ngực, làm cho hoa huyệt dưới thân hoàn toàn bại lộ ở dưới tầm mắt.


      “Ô…… …… cần……” Tưởng Hoài Tân muốn làm loại chuyện này nữa nên Lý Toàn che mặt lại, giống như tiếng muỗi kêu mà cự tuyệt.


      Hoài Tân chụp lấy cái mông cậu mà tát cái, phát ra tiếng thịt vang thanh thúy, “ thao ngươi, sức thuốc cho ngươi.”


      Ngón tay ấm áp dính thuốc mỡ lạnh lẽo để ở hoa huyệt mẫn cảm, Lý Toàn khẩn trương đến mức thân thể căng thẳng lên.


      ra Hoài Tân được làm được, chỉ sức thuốc cho cậu, cái khác cũng làm.


      Sức thuốc xong, Lý Toàn giống như con thỏ được thả ra mà nhảy xuống giường mặc áo bông mặc quần vào, , đem chính mình bọc kín mít.


      Thấy Hoài Tân nằm ở giường mặc kệ cậu, Lý Toàn mới nổi lên lá gan làm chuyện của mình.


      Cậu vừa may lại áo bông bị hỏng, vừa tự hỏi vì sao ở lúc mình ở trước mặt Hoài Tân lại trở nên dâm đãng như vậy. ràng ở trước mặt người khác kiềm chế rất tốt mà…


      bàn thiếu thứ, Lý Toàn nghĩ nghĩ, phát là đèn dầu ở phòng bếp quên đem lại đây. Câu buông quần áo ra chạy đến phòng bếp, định lấy nó lại đây.


      Ánh mắt Lý Toàn sáng lên, bỗng nhiên nghĩ đến, đại khái là nước miếng của Hoài Tân có vấn đề. Lần đầu tiên thao cậu, Hoài Tân liếm thân thể cậu, khó tránh khỏi lưu lại nước miếng người cậu, lần thứ hai cậu giống như động dục khống chế được, cũng là sau khi nhờ nước miếng Hoài Tân mà bật được lửa.


      Như vậy xem ra, nhất định là nước miếng của Hoài Tân có vấn đề……


      Lý Toàn nơm nớp lo sợ mà đảo nước miếng còn thừa bên trong, lại rửa cây đèn, lúc này mới tính ra cửa để mua dầu thắp.


      Nghe được tiếng mở cửa, Hoài Tân lười biếng mà mở miệng , “Ngươi muốn đâu?”


      “Ta…… Ta muốn vào thôn…… Mua đồ vật……” Lý Toàn dừng chân tại chỗ, giọng .


      “À, vừa lúc.” Hoài Tân nhảy xuống giường, bước lại đây, “Đưa ta nhín thôn của các người xem? Chỗ ngươi ở quá hẻo lánh, nhàm chán quá.”


      Nhàm chán nhanh giùm cái.


      Lý Toàn chửi thầm. (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box
      truyện đam mỹ’)


      Cậu cũng dám cự tuyệt Hoài Tân, đành phải giọng : “Ngươi…… Đôi mắt của ngươi dọa đến bọn họ……”


      Hoài Tân chớp đôi mắt cái, lúc mở ra, đôi mắt liền biến thành màu đen bình thường.


      Lúc này Lý Toàn cũng có lý do gì để cự tuyệt , đành phải cùng Hoài Tân.


      Tính ra cách ăn mặc của Hoài Tân cũng khác gì cậu lắm, nhưng mà khí tức của Hoài Tân và cậu giống nhau, hai người đứng chung chỗ có chút quái dị.


      Hơn nữa người trong thôn đều biết là cậu ở mình, đột nhiên nhiều thêm người, này muốn cậu giải thích như thế nào đây ……


      vào trong thôn, quả nhiên có người đối với bọn họ mà chỉ chỉ trỏ trỏ, có người quen thuộc đánh bạo lên hỏi Lý Toàn, người nam nhân này là ai.


      “A…… là…… Ừm……” Lý Toàn trộm liếc mắt nhìn Hoài Tân cái, ấp úng biết nên giải thích thế nào, nếu là thân thích của mình, có thể tức giận hay a? Rốt cuộc quái sống cũng lâu rồi, cần phải là thân thích với kẻ nghèo kiết xác như mình.


      Giống như là cảm giác được Lý Toàn khẩn trương, Hoài Tân đặt tay lên vai cậu, cười : “Ta là biểu ca của y, từ trong thành tới xem y.”


      Lý Toàn ngẩn người, nhìn Hoài Tân, nghĩ tới như vậy.


      Trương đại nương cũng ngẩn người, thể tưởng được tiểu ca lớn lên tuấn tú như vậy lại là biểu ca của Lý Toàn, Lý Toàn hoàn toàn thể so với biểu ca của cậu được. Là người trong thành, vậy trong nhà chắc có tiền ?


      Có lẽ là ngoài ý muốn mà Hoài Tân dễ chuyện hơn, đại gia* dần dần xông tới. (nhà quyền quý)


      “Biểu ca của Lý Toàn, ngươi gọi là gì?” Có người hỏi. Kỳ đại gia tin được Lý Toàn biểu ca như vậy, nhưng nghĩ đến biểu ca giả mạo của Lý Toàn, đối người lớn lên đẹp mắt như vậy khẳng định trong nhà có khả năng có tiền, tựa hồ cũng có chỗ nào mà tốt cả, đại gia vẫn theo bản năng mà tin tưởng .


      Hoài Tân cười cười, : “Lý Hoài Tân.”


      Lý Toàn nhìn , mặt biểu tình kỳ quái. Người này là……


      hổ là người trong thành, tên cũng rất hay.”


      “Chính là, nhìn cây cột nhà chúng ta xem……”


      “Ai, biểu ca của Toàn nhi, ngươi có vợ chưa?” Bỗng nhiên có người hỏi như vậy hỏi.


      Tính tình của Hoài Tân vẫn rất tốt mà cười: “ có.”


      Xung quanh bắt đầu ồn ào lên: “Này hiếm thấy , thế nhưng chưa có vợ.”


      “Ngươi cũng thể học hài tử Lý Toàn kia.”


      Lý Toàn: “……”


      Liên quan gì tới cậu……


      Lý Toàn bĩu môi, bỗng nhiên kéo Hoài Tân ra khỏi đám người, lớn tiếng : “Chúng ta muốn mua đồ vật.”


      “Ai, đứa này hiểu chuyện.” Có người lắc lắc đầu.


      Hoài Tân hướng các nàng phất tay, cười cười gì. quay đầu nhìn Lý Toàn, : “Ngươi còn rất được hoan nghênh.”


      Lý Toàn cắn răng giọng : “ ràng là bởi vì ngươi…… Bọn họ mới thích ta.”


      Hoài Tân nhướng mày, tuy rằng cảm giác được thái độ của người trong thôn đối với Lý Toàn vi diệu, nhưng nghĩ là bởi vì cái này.


      “Được, mua xong dầu thắp rồi về thôi.” Lý Toàn thở dài, nghĩ đến ai thích mình, trong lòng vẫn rất thất bại.


      Mua dầu thắp xong, Lý Toàn định móc tiền đồng ra trả, tay lại bị Hoài Tân kéo lại, lấy ra khối bạc vụn đưa cho Lý Toàn, ghé sát vào lỗ tai cậu ái muội : “Biểu đệ dùng tiền của biểu ca phải là việc thiên kinh địa nghĩa* gì?” (Cái lẽ rất đúng xưa nay, có ý gì phải nghi ngờ)


      Lỗ tai của Lý Toàn như bị nóng lên, nhanh chóng hồng lên, người này đúng là đem chính mình biến thành biểu ca của cậu?


      Dưới xúi giục của Hoài Tân, Lý Toàn đem toàn bộ bạc vụn mua đồ ăn, Hoài Tân đặt tên cho bữa ăn này là ‘Bữa Ăn Ngon’, nhưng Lý Toàn cảm thấy đây là muốn cho mình bữa ăn ngon rồi ra .


      Lý Toàn thở dài, đem túi khiêng vai chuẩn bị về nhà, túi lại bị Hoài Tân nhàng mà cầm lấy.


      “Tiểu tao huyệt đau, ừm?” Hoài Tân tay cầm túi, tay túm lấy Lý Toàn trở về nhà.


      Mặt Lý Toàn đỏ lên, phản xạ có điều kiện mà nhìn xung quanh, may mà nơi này có ai.


      Lúc gần tới chạng vạng, Lý Toàn định nấu cơm, cửa bỗng nhiên bị gõ vang lên. Cậu cảm thấy ngoài ý muốn chạy tới mở cửa, thấy Trương đại nương vừa rồi gặp ở thôn mang theo cháu của nàng tới, trong tay còn xách theo rổ trứng gà.


      “Trương…… Trương đại nương?” Vẻ mặt Lý Toàn mờ mịt, nơi này của cậu vặn năm cũng có người tới.


      Đối phương nhìn xung quanh trong phòng vòng, phát ra thân ảnh của Hoài Tân, hiển nhiên có chút thất vọng: “A, Toàn nhi, biểu ca của ngươi đâu?”


      Cậu cũng dám là Hoài Tân ở trong bếp sưởi ấm, ấp úng trong chốc lát, nhưng ra Hoài Tân nhịn được mà ra, vừa thấy đến Hoài Tân, đôi mắt của Trương đại nương bắt đầu tỏa ánh sáng, bắt đầu lôi kéo làm quan với Lý Toàn.


      “Đây là trứng gà của tiểu Thuý nuôi, ngươi lấy để bồi bổ thân thể cho Toàn nhi.” tới cấp toàn nhi bổ bổ thân thể.” Ngoài miệng Trương đại nương như vậy thôi, lại bảo tiểu Thuý đem rổ trứng gà đưa cho Hoài Tân.


      Hoài Tân thuận tay tiếp nhận, chỉ là liếc mắt nhìn tiểu Thuý cái, mặt đối phương liền đỏ bừng cúi đầu.


      Lúc này Lý Toàn biết các nàng tới làm gì.


      “Nghe biểu ca của Toàn nhi chưa lấy vợ ……”


      “Biểu ca của ta ở trong thành đính hôn với tiểu thư giàu có.” Lý Toàn nhịn được trách móc .


      Nghe vậy trong lòng của Hoài Tân nhịn được sảng khoái trận.


      Hừ, có vợ có nghĩa là có đính hôn a.


      Trương đại nương há miệng thở dốc, vẻ mặt kinh ngạc, giống như muốn lấy lại rổ trứng gà.


      Lý Toàn cầm rổ đưa cho nàng, : “Nếu Trương đại nương lấy về để bồi bổ thân mình ?”


      Kỳ cậu chuyện có khả năng hùng hổ như vậy, nhưng Hoài Tân ở sau lưng, cậu cảm thấy có thêm tự tin.


      Mặt Trương đại nương đỏ lên, cắn răng : “Sao có thể biết xấu hổ chứ, Toàn nhi vẫn nên giữ .” Sớm biết thế này trước đó nên hỏi ràng rồi có tặng hay .


      xong, nàng mang theo cháu rời .


      Lý Toàn thở dài hơi, đem trứng gà tùy tiện đặt ở bàn rồi vào bếp nấu cơm.


      Hoài Tân lại, từ sau lưng ôm lấy eo Lý Toàn, đem đầu đặt ở vai cậu, cười : “Thế nào, sao vẻ mặt vui vậy?”


      “……” Đều là bởi vì ngươi.


      Lý Toàn trợn trắng mắt (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box truyện đam mỹ’)


      “À, ta biết rồi, ngươi ghen sao?”


      “Ta…… Ta mới có!” Tay Lý Toàn run lên thiếu chút nữa làm đổ bình muối.


      “Quan hệ với bọn họ tốt sao?” Hoài Tân hỏi.


      “…… Ừ, chút cũng tốt.” Lý Toàn tức giận .


      “A, sớm biết vậy ta cũng đối với bọn họ cũng dữ chút.” Hoài Tân cười rộ lên.
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    3. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 7: Tắm uyên ương, đuôi rắn ma sát hai huyệt, địt vào tử cung bị làm đến triều phun

      Editor: VịtK


      Tuy rằng bị người trong thôn làm đến tâm tình rất là kém cỏi, nhưng bao lâu Lý Toàn liền ném việc ra sau đầu. Với cậu mà , người trong thôn sao có thể đem tới phiền toái cho Hoài Tân.


      Giống như bây giờ.


      “Ngươi…… Ngươi mau ra…… Cái thùng này quá ,” Lý Toàn lấy khăn lông che khuất tiểu đệ đệ của mình, cuộn tròn ở trong thùng tắm rồi , “ chứa được hai người.”


      “Ta lại phải người,” Hoài Tân quấn lấy Lý Toàn vòng rồi lại vòng, lúc chuyện lưỡi xà thỉnh thoảng liếm qua gương mặt của Lý Toàn, “ nữa ta còn thu hơn.”


      Dường như…… Là vậy. Nếu Hoài Tân nguyên hình, khẳng định làm nứt cái thùng này.


      “Vì cái gì lại muốn tắm rửa với ta ……” Lý Toàn giọng . Bởi vì Hoài Tân đối với cậu cũng dữ, cho nên Lý Toàn ở chung với cái gan cũng lớn lên.


      “Để tiện đụ ngươi a.” Hoài Tân thẳng.


      “…………” Kỳ Hoài Tân , trong lòng Lý Toàn cũng ràng Hoài Tân chắc chắn có chủ ý gì gọi là thuần khiết, nhưng ra quá thẳng làm Lý Toàn ngược lại biết nên trả lời thế nào, mặt cậu trướng tới đỏ bừng, hơn nửa ngày mới tiếng “À”.


      Hoài Tân thao huyệt phía trước của cậu sưng lên, xác vài ngày rồi hai người làm chuyện này, Lý Toàn lại là thân thể dâm đãng, trong lòng nghĩ là có khả năng.


      “À?” Đôi mắt đỏ tươi của Xà lóe lên, hôm nay tiểu gia hoả này có điểm đáng a, “Hôm nay tại sao lại thành như vậy, có phải muốn bị ta địt hay ?”


      Lý Toàn chột dạ mà mở to hai mắt nhìn, hoa huyệt hư nhịn được mà co rụt lại chút.


      Hoài Tân quấn lấy đùi Lý Toàn chặt chẽ, cái đuôi vòng tới hoa huyệt, nhàng chọc chọc.


      “A ——!” Lý Toàn hoảng sợ, vú tuyết trắng nho theo thân thể mà run lên.


      Đuôi rắn giống như dây thừng ngừng ma sát hoa huyệt mẫn cảm của Lý Toàn, cái vảy thô ráp làm cho cậu có nhiều khoái cảm.


      “Ha…… A a……” giọng đè nén tiếng rên rỉ từ miệng Lý Toàn phát ra, hai chân cậu tự giác được mà mở ra lớn nhất có thể, áp chặt vào thành thùng. (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box
      truyện đam mỹ)


      Vảy cào tới khối thịt sưng to, sướng đến mức ngón chân của Lý Toàn đều cuộn tròn lên.


      “Ân a…… Hảo…… thoải mái…… A a……” Lý Toàn khép hờ nửa con mắt, đỏ mặt kêu lên.


      Dâm thuỷ dính nhớp từ hoa huyệt chảy ra tích cái đuôi của Hoài Tân, ngược lại thành thứ bôi trơn tuyệt vời, làm cho tốc độ ma sát của càng thêm nhanh.


      “A a…… Ừ…… nhanh…… Ưm…… A a a……” Động tác vừa nhanh chóng lại có chút thô bạo làm cho Lý Toàn chịu khoái cảm bị ngược, làm cho cái đuôi cũng vươn cao lên nhiều.


      Tiếng rên rỉ dụ hoặc làm cho Hoài Tân nheo đôi mắt lại, bỗng nhiên dừng động tác lại. Lý Toàn mê ly mà nhìn chăm chú vào đầu rắn nhìn mình, thanh tràn ngập tình dục : “A…… Vì sao…… Dừng lại…… Ân…… Còn muốn……”


      “Muốn gì, hửm?” Hoài Tân vươn lưỡi xà liếm đù vú lớn sưng to của Lý Toàn, vừa lòng mà nghe ra được tiếng rên rỉ từ miệng đối phương.


      “Ô…… Tiểu huyệt ngứa quá, thao ta…… Ừ…… Cắm vào ……” Hoa huyệt của Lý Toàn lúc mở lúc đóng co rút lại, giống như mút lấy đuôi rắn cho .


      Hoài Tân du tẩu người Lý Toàn, đem hai căn côn thịt sớm cương cùng nhau cắm vào tiểu huyệt ướt át dâm đãng của cậu.


      “A a ——! Đau…… Ô……” nghĩ tới Hoài Tân đem hai căn côn thịt cùng nhau cắm vào tiểu huyệt của mình, lập tức đau đến mức nước mắt của Lý Toàn đều chảy ra, theo bản năng mà bắt lấy thân thể của Hoài Tân, muốn rút ra.


      Hoài Tân đau ngứa mà cắn ngụm lên nhũ thịt trắng nõn của Lý Toàn, sợ tới mức cậu lập tức dám phản kháng nữa, lúc này Hoài Tân chậm rãi động lên.


      Hai cái bánh bao thịt chặt chẽ bao bọc lấy hai căn côn thịt nóng bỏng thô to, bên trong ấm áp cũng làm Hoài Tân thập phần thoải mái.


      Nhưng mà Lý Toàn vẫn là bộ dáng khóc chít chít. Bất quá cũng trách cậu được, Hoài Tân liền song long nhập động, ngừoi có nhiều kinh nghiệm như Lý Toàn tự nhiên cũng thừa nhận được.


      dám phản kháng, Lý Toàn đành phải giọng cầu xin: “Ô…… Chậm chút…… Cầu ngươi……”


      Hoài Tân gì, nhưng vẫn giảm tốc độ lại. Chậm rãi địt trong chốc lát, toàn thân Lý Toàn rốt cuộc cũng thích ứng được hai căn côn thịt của , Lý Toàn bắt đầu phát ra mấy tiếng dâm đãng.


      “Ân a…… A…… Thô quá…… A a…… Tiểu huyệt đều bị lấp đầy……” Lý Toàn thở hổn hển buông lỏng bàn tay bắt lấy Hoài Tân, ngược lại chặt chẽ mà cầm chặt vách thùng bên cạnh.


      Hoài Tân bên liếm láp đầu vú của Lý Toàn, bên chậm rãi thọc vào rút ra dâm đãng hoa huyệt của cậu.


      Dâm thủy từng đợt từng đợt mà chảy ra, ở chỗ giao hợp dính nhớp, rồi lại bị nước trong thùng trôi , côn thịt thô to của Xà đem hoa huyệt chống đỡ tới cực hạn, nếp nhăn bên trong cơ hồ cũng căng ra, điểm mẫn cảm đều bị hai căn côn thịt cẩn thận tỉ mỉ mà cọ xát.


      “A a…… Đỉnh tới rồi…… Ư…… A a a…… Muốn bắn…… Nha a……”Côn thịt của tiểu nông phu sưng to run lên, phun ra cổ tinh dịch màu trắng. Cậu thế nhưng ở dưới tình huống bị địt tới mức côn thịt bắn ra.


      “Ô…… A a…… Chậm…… Chậm chút…… A a……” Lý Toàn khóc hô lên, Xà cũng có cho tiểu nông phu vừa mới cao trào mà nghỉ ngơi trong chốc lát, ngược lại càng thêm hung mãnh mà địt.


      Hoài Tân dùng sức đem toàn thân côn thịt đỉnh tiếnvào hoa huyệt ướt át ấm áp, côn thịt thô dài rất nhanh đỉnh tới địa phương non mềm—— cửa tử cung của tiểu nông phu.


      “Nha a……! thể…… A a…… Nơi đó được…… Ừ……” Chỉ là bị quy đầu chậm rãi nghiền nát cửa tử cung, khoái cảm mãnh liệt này làm cậu chịu nổi, thân thể dâng lên cổ tê dại kỳ lạ, làm cho Lý Toàn vừa sướng vừa khẩn trương.


      Hoài Tân để ý, cậu hoàn toàn có lực thuyết phục để phản đối, chậm rãi dùng quy đầu đâm tử cung mở ra cái miệng , đâm tới mức tiểu nông phu cao giọng hét lên.


      “A a a…… Mở ra…… Ô…… A a…… cần……” Hoa huyệt chưa bao giờ bị thâm nhập sâu như vậy, Lý Toàn sợ hãi mà khóc lên.


      “Đừng sợ.” Hoài Tân ôn nhu , côn thịt lại trực tiếp cắm vào tử cung.


      Xúc cảm vừa nhanh vừa trơn mềm, làm hai căn côn thịt của Hoài Tân trướng lớn lên vài phần.


      “Ô…… Đau……” Có lẽ là do giọng của Hoài Tân làm cậu yên ổn ít, Lý Toàn nức nở giọng . Tử cung hẹp bị hai căn côn thịt tô to chen vào, làm cậu phá lệ thoải mái.


      “Rất nhanh liền tốt rồi……” Hoài Tân , thân bỗng nhiên biến thành người, chặt chẽ mà ôm tiểu nông phu có chút phát run, ôn nhu mà hôn lên môi tiểu nông phu.


      Dời lực chú ý của tiểu nông phu xong, Hoài Tân bắt đầu địt mở tử cung của cậu, nơi này giống như là thiên đường vậy.


      “Ô…… Ư…… A a……” Bị Hoài Tân thao trong chốc lát, khó chịu ban đầu dần dần biến thành cảm giác tê dại, Lý Toàn nhịn được bắt đầu rên rỉ, hai căn ở trong cơ thể mình theo thói quen tàn sát cửa tử cung cách bừa bãi.


      Hoài Tân vuốt ve đầu vú của tiểu nông phu, khẽ cười tiếng: “Thoải mái?”


      “A a…… Thoải mái…… Ừm…… A a a…… thoải mái……” Lý Toàn đỏ mặt, hai mắt mê ly, tiểu huyệt trận trận co rút lại.


      Côn thịt hung ác mà va chạm ở trong thân thể cậu, bao lâu Lý Toàn liền thét chói tai triều xuy, đại lượng lớn dâm thuỷ từ trong cổ tử cung phun ra, tất cả đều tưới lên côn thịt của Hoài Tân.


      Hoài Tân thở gấp ra hơi, bắn toàn bộ tinh dịch trong tử cung Lý Toàn.


      nhìn tiểu nông phu xụi lơ, bỗng nhiên : “ có tử nếu cung… Ngươi có phải còn có thể mang thai giống nữ nhân hay ?”


      Nghe vậy Lý Toàn lập tức tỉnh táo lại, có chút kinh hoảng mà muốn đẩy Hoài Tân ra: “…… Ta cần mang thai…… cần……” Nếu mang thai, cậu nhất định bị mọi người xem là dị loại…… cần……


      Hoài Tân nhướng mày, rút côn thịt ra, tinh dịch trộn lẫn với dâm thủy từ huyệt chảy ra ngoài thau tắm: “Khẩn trương cái gì, ta chỉ là muốn địt tiểu huyệt dâm đãng của ngươi, còn chưa có nghĩ tới chuyện cho ngươi có con nối dỗi của ta.”


      “Ừm……” Lý Toàn yên tâm lên tiếng, có chút vụng về mà móc tinh dịch còn thừa bên trong ra. Hoài Tân bất đắc dĩ mà nhìn cậu cái, đem ngón tay thăm dò vào hoa huyệt lầy lội của cậu, giúp cậu móc đồ vật bên trong ra.



      A fang thích bài này.

    4. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 8: Tiểu nông phu đột nhiên phát sốt và đột nhiên rùng mình


      Editor: VịtK


      Ban ngày cùng Hoài Tân lăn lộn ở trong nước, ban đêm thế nhưng Lý Toàn bị sốt cao, run rẩy ngừng.


      Hoài Tân bị đánh thức đứng dậy sờ cái trán của cậu, nóng tới dọa người.


      Phát sốt?


      Con người yếu ớt quá ……


      Hoài Tân gãi đầu, xuống giường muốn vắt khăn mặt cho Lý Toàn, mới vừa thò chân ra ngoài, cánh tay bị đối phương gắt gao mà ôm lấy, trong miệng Lý Toàn còn ngừng phát ra tiếng rên rỉ khó chịu.


      có biện pháp nào nên Hoài Tân đành phải để y ôm lấy mình, cánh tay khác nhàn rỗi che ở trán y, làm cho y thoải mái hơn chút. Lúc này nhiệt độ cơ thể thấp xuống vẫn tốt hơn.


      Sáng sớm ngày hôm sau, Lý Toàn bất giác mà mở mắt ra, đầu óc còn chưa có tỉnh táo. Trong tay giống như nắm chặt cái gì đó, cậu bắt được dùng sức nhéo, mới phát đoạn đuôi rắn.


      Lý Toàn phát ra “A” tiếng kêu sợ hãi, vội vàng đem cái đuôi ném qua bên. Chủ nhân của đuôi rắn cảm giác được, cái đuôi sột soạt biến mất giường.


      Hoài Tân nửa người nửa xà bưng chén cháo, từ trong phòng bếp ra, cười lạnh tiếng : “Tốt lắm, dám ném đuôi của ta?”


      “Ô…… có……” Lý Toàn giọng . Ai tỉnh lại thấy trong tay mình có cái đuôi rắn đều dọa nhảy dựng !


      Kỳ Hoài Tân cũng để ý, cho nên cũng gì nữa. đem chén cháo độ ấm vừa nóng đưa cho Lý Toàn ăn sáng, : “Ăn trước cái này , lát nữa đưa thuốc cho ngươi uống.”


      “À……” Lý Toàn nhìn trong tay cháo, trong lòng có chút cảm động. lâu rồi có ai cẩn thận chiếu cố cậu lúc cậu sinh bệnh như vậy.


      Hoài Tân đổi thành chân người, ngồi xuống cuối giường, cười nhạo : “Ngày hôm qua có người là biết làm nũng, gắt gao ôm ta buông tay, làm hại ta chỉ có chờ người nào đó ngủ say mới có thể mua thuốc.”


      Mặt Lý Toàn đỏ lên, làm nũng cái gì…… Mới phải…… Chỉ là cơ thể của Hoài Tân thân thể lành lạnh, ôm thoải mái quá thôi.


      Cậu nâng chén cháo lên uống, uống nửa chén no rồi. Hoài Tân lấy lại cái chén, sau đó lấy tới cái chén nước thuốc màu nấu muốn cậu uống.


      Bởi vì sinh bệnh, Hoài Tân cho phép Lý Toàn xuống giường làm việc, hai người nhìn nhau gì, Hoài Tân nhìn trong phòng Lý Toàn quá mức lôi thôi, vén tay áo lên cho quét tước lên.


      Trong phòng có nhiều đồ dùng trong nhà, nhưng nếu ngày thường dọn, tích dần tích dần càng thêm lộn xộn chịu nổi. Hoài Tân là con xà có tuổi, tự nhiên là thể chịu đựng được. ta hát bài ‘Cây Liễu’ mà nghe được trong thành, đem đồ vật hoa cù liễu mạch nghe tới diễm khúc, đem đồ dùng trong nhà và đồ vật nhất trở về vị trí cũ.


      Ừa…… Giống như cưới được vợ ……


      Lý Toàn trộm nghĩ ở trong lòng. (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box ’truyện đam mỹ’)


      Khi còn , mẫu thân và phụ thân cũng giống như vậy, ăn cơm, mẫu thân bắt đầu quét dọn, phụ thân nghỉ ngơi, buổi chiều mới làm việc.


      Bất quá Hoài Tân so với chính mình còn mạnh mẽ hơn nhiều, thấy thế nào mình giống như vợ hơn.


      “Sắp tới năm mới rồi……” Lý Toàn nhìn Hoài Tân bận việc, đột nhiên .


      “A, đúng rồi.” Hoài Tân cũng tính thời gian, thuận miệng tiếp, “Nhiều năm như vậy ngươi làm gì? Nghèo như vậy, chắc đón năm mới chỉ có thể ăn cơm tẻ.”


      “Ngươi chỉ có thể ăn cơm tẻ có! Ta…… Ta có thịt khô với dưa chua đó.” Lý Toàn đỏ mặt phản bác .


      “Thấy ngươi bình thường cũng dám ăn, có thể ăn được bao nhiêu miếng thịt khô chứ.” Hoài Tân quăng cây chổi, cười nhạo .


      “…… Hừ.” Đáng giận, bị trúng rồi.


      “Chờ , tới năm mới bổn đại gia biến ra bàn đồ ăn ngon cho ngươi.”


      Trong lòng Lý Toàn cũng có nghĩ tới những thứ này.


      Cậu nhớ Hoài Tân qua đầu xuân năm sau rời .


      Cậu luôn như vậy, nhớ số chi tiết đáng kể.


      Đón năm mới bao lâu, tới đầu xuân rồi.


      Thời tiết dần dần ấm lên, Hoài Tân cũng cần phải ngủ đông ? Cho nên có thể rời liền.


      “Ngươi có phải hết năm ?” Lý Toàn đầu đuôi hỏi.


      “Thế nào, bỏ được ta?” Hoài Tân trêu đùa.


      “Ngươi vẫn là nhanh …… Hết năm rồi…… , thời tiết ấm lên liền .” Lý Toàn mạnh dạn ra suy nghĩ của mình.


      , cậu rất sợ Hoài Tân. ràng có thể giết mình dễ dàng như vậy, rồi lại đối với cậu tốt như vậy. Cậu sợ chính mình bất tri bất giác ỷ lại Hoài Tân, thế nhưng chắc chắn đối phương cũng có ý định ở lâu đâu. Cho nên Hoài Tân vẫn nên nhanh chóng rời , để sau này cậu phải ỷ lại hoàn toàn vào .


      Hoài Tân chỉ nghĩ y đuổi mình .


      Thế gian vạn vật, hoặc là chưa có duyên gặp nhau, gặp nhau rồi cảm thấy thân thiết.


      sống ngàn năm rồi, Lý Toàn cảm giác được gì, lại rất nhạy bén. đối với Lý Toàn liền có tình cảm thân thiết như vậy, chỉ là nghĩ tới nghĩ lui cũng nhớ tới, chính mình cùng với y rốt cuộc lúc nào kết duyên, vì vậy khỏi có chút để tâm với y, lại nghĩ rằng ở đây vì tên phàm nhân, đối phương giống như hoàn toàn có nhớ ửo trong lòng, chỉ nghĩ làm sao để mình mau chóng rời .


      lập tức lạnh mặt, : “Về sau đừng để cho ta nghe thấy những lời này.”


      Hoài Tân xong, đạp cửa mà .


      Tiếng đạp cửa làm Lý Toàn run run, cậu nhìn cửa, bẹp bẹp miệng.


      Chắc là thấy mình chuyện, cho nên mới chọc Hoài Tân tức giận như vậy í.


      Kỳ đây phải chủ ý của cậu.


      Chỉ là cậu đơn cũng lâu rồi, sợ rằng sau khi có người làm bạn thời gian lại lâm vào độc lần nữa.


      Cả người đau nhức, còn có chút nóng lên.


      Lý Toàn chậm rãi cuộn tròn trong ổ chăn, mí mắt dần dần khép lại.


      Lúc tỉnh lại, trời tối rồi.


      Hoài Tân còn có trở về.


      Trong phòng tối đen.


      Thân thể vẫn thoải mái như cũ, cậu chật vật vô cùng, mò đường tới phòng bếp tìm được thuốc cảm còn sót lại, vội vàng rót cho mình.


      Cũng biết Hoài Tân có trở về hay …… Lý Toàn do dự trận, vẫn là cài chốt cửa. Hoài Tân lợi hại như vậy, lúc về tới khẳng định có biện pháp. trở lại…… Cậu cài chốt cửa lại, người cũng cảm thấy an toàn chút.


      Hoài Tân tự nhiên là có ý định trở.


      ở thanh lâu trong thành uống hoa tửu*. (Uống rượu có kỹ nữ hầu)


      Tuy rằng có đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, nhưng đám ngườimắt hạnh môi đào nhìn có thể so với tên tiểu nông phu Lý Toàn kia thuận mắt hơn nhiều.


      Hoài Tân trái ôm phải ấp, trong miệng ra câu vui đàu dâm uế, làm cho các nương trong ngực đỏ bừng mặt cười duyên muốn đẩy .


      Uống rượu đến sai biệt lắm, Hoài Tân tùy tiện ôm lấy nữ tử nhìn thuận mắt thuận hướng về phía lầu mà , vào phòng liền đẩy ngã nàng ở giường, vuốt ve bộ ngực đầy đặn của nữ tử.


      Bộ ngực của tên Lý Toàn kia chính là quá .


      Hoài Tân tự giác mà nghĩ.


      Cũng biết y hạ sốt chưa.


      “Đại gia……?” Thấy có động tác gì khác , nữ tử ra tiếng kêu lên.


      “Ngươi xem, con người bởi vì phát sốt mà chết sao?” Hoài Tân đột nhiên hỏi.


      “Này…… Chuyện này cũng có khả năng……” nghĩ tới đột nhiên hỏi như vậy, nữ tử lắp bắp trả lời.


      Hoài Tân thở dài, từ người nữ tử bò dậy, cho nàng ít bạc, đẩy cửa liền rời khỏi kỹ viện.


      Trở lại nhà của tiểu nông phu là đêm khuya, Hoài Tân đứng ở trước giường, nhìn khuôn mặt quá an tâm lúc ngủ của Lý Toàn, hừ lạnh tiếng, chui vào ổ chăn.


      Cảm giác được bên cạnh có người, Lý Toàn ngủ say tự giác được mà ôm lấy Hoài Tân ở bên cạnh.


      A, sợ là có con chó bên cạnh cũng ôm. (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box ’truyện đam mỹ’)


      Hoài Tân híp mắt, biểu tình mặt có thúi lắm. Ngoài miệng , trong lòng vẫn quan tâm Lý Toàn hết bệnh hay chưa.


      Tính của đại nhân đại lượng, chấp nhặt mấy tên phàm nhân.
      A fang thích bài này.

    5. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 9: Đầu giường cãi nhau cuối giường làm hoà (địt tiểu nông phu khóc chít chít)


      Editor: VịtK


      Lúc Lý Toàn tỉnh lại cũng dám động, bởi vì cậu phát chính mình ngủ ở trong ngực Hoài Tân, đành phải nhắm mắt lại, giả bộ mình còn ngủ.


      Ngày hôm qua vừa mới chọc Hoài Tân tức giận, bây giờ cậu cũng biết nên gì với Hoài Tân.


      Bất quá cư nhiên trở lại……


      Lý Toàn biết vì cái gì, trong lòng lặng lẽ thở phào nhõm.


      “Tỉnh rồi cần phải giả bộ ngủ nữa.” Hoài Tân lạnh lùng .


      Nguyên lai biết mình tỉnh rồi a……


      Lý Toàn ngượng ngùng mà mở mắt ra, có chút xấu hổ mà cười cười: “Ngươi trở lại a.”


      “Trở về nhìn xem ngươi có bị nóng chết hay .” Hoài Tân .


      “À…” Lý Toàn càng thêm xấu hổ, giọng mà lên tiếng. Bây giờ cậu thoải mái rất nhiều, hẳn là thuốc ngày hôm qua Hoài Tân mua có tác dụng.


      Cậu lắc đầu, chóp mũi bỗng nhiên ngửi được mùi son phấn của nữ tử và mùi rượu nhàn nhạt người Hoài Tân.


      “Ngươi…… Ngươi ……” (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box ’truyện đam mỹ’)


      Lý Toàn còn chưa xong, đột nhiên im miệng. Cậu phải là người của Hoài Tân, cậu thể quản được Hoài Tân, cho nên lời này vẫn ra hơn, đúng chừng lại chọc tức giận. Nghĩ tới đây, Lý Toàn nhịn được rùng mình cái.


      “Ta Câu Lan sao, hửm?” Hoài Tân chống tay đứng dậy, cúi đầu nhìn Lý Toàn ở trong lòng ngực. Vẻ mặt cậu mất mát, nhìn thấy vậy ra trong lòng Hoài Tân sướng rên.


      có gì……” Lý Toàn nhấp môi, tính từ trong lòng ngực Hoài Tân chui ra.


      Hoài Tân phát bắt lấy y, bỗng nhiên thay đổi thần sắc băng sương vừa ròi cười : “Ta Câu Lan ngoại trừ uống chút rượu, cái gì cũng chưa làm a.”


      Biết giải thích cho mình mình, mặt Lý Toàn mạc danh mà đỏ lên. Hoài Tân cũng phải hoàn toàn màng tới cảm thụ của mình.


      “Bất quá, bởi vì ngươi nên ta tiêu tiền ở Câu Lan mà cái gì cũng làm, bây giờ tâm tình phi thường tốt.” Hoài Tân híp mắt nhìn Lý Toàn, nhịn được liếm đầu lưỡi.


      “Ta đây có thể làm sao……” Lý Toàn giọng .


      Hoài Tân duỗi tay tìm được giữa háng Lý Toàn, sắc tình mà xoa nắn đoàn thịt mềm trong quần y, ghé sát vào bên tai y giọng cười : “Đương nhiên là bồi thường tổn thất cho ta rồi.”


      “Ừ, ha a ——!” Lý Toàn khắc chế được, phát ra tiếng rên rỉ dồn dập, sau đó đỏ mặt cắn môi dưới, chỉ có hô hấp càng ngày càng thô nặng.


      Côn thịt bị Hoài Tân sờ trong tay dần dần cứng lên, nhưng mà sắp tới cao trào, đối phương lại cố tình buông lỏng tay.


      “Đừng…… Ưm…… Hoài Tân……” Khoé mắt của Lý Toàn đều phiếm đỏ, thanh run rẩy gọi tên Hoài Tân.


      Hoài Tân đứng dậy lột quần Lý Toàn, lộ ra côn thịt chảy ra tinh dịch ở bên trong. Phía dưới hoa huyệt cũng vừa mở vừa đóng, chảy ra dâm dịch trong suốt.


      “Còn bị bệnh mà dâm đãng như vậy, sờ liền chịu nổi?” Hoài Tân nhướng mày hỏi.


      “Muốn……” Lý Toàn vặn vẹo cơ thể, trong mắt hàm chứa nước mắt, khẩu khí ủy khuất giống như phát tiết luôn cả chuyện hôm qua vậy.


      Hoài Tân cởi quần mình ra, đem hai đùi của Lý Toàn kẹp ở hai bên hông, tùy tiện làm khuếch trương chút, liền đem hai căn côn thịt thô to của mình cắm vào hai cái huyệt trước sau của Lý Toàn.


      “Ô——!” Lý Toàn bị ăn đau, cắn môi đem tiếng kêu đau nuốt về. Tuy rằng nhục huyệt bị căng tới mức có chút đau, nhưng hai căn côn thịt của Hoài Tân vừa lúc địt vào địa phương mẫn cảm nhất ở huyệt.


      Hoài Tân kéo đai lưng của Lý Toàn ra, lộ ra hai cái vú trắng nõn, há mồm ngậm lấy đầu vú, gặm cắn mút vào, phảng phất muốn hút từ sữa ở bên trong ra.


      “A a……” Lý Toàn bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng mềm mại, đầu vú tê dại, bị liếm rất thoải mái.


      Dời lực chú ý của Lý Toàn xong, Hoài Tân nắm lấy eo y, chậm rãi thọc vào rút ra.


      Côn thịt thô to ở hai mật huyệt ra ra vào vào, lấp đầy cơ thể Lý Toàn, mỗi lần đỉnh vào địa phương làm cho Lý Toàn chịu nổi g, làm hoa huyệt của cậu tê mỏi ngứa ngáy.


      “Ừ…… A a…… Trơn quá…… Ha a……” Lý Toàn kêu lớn, sướng đến nổi cong người lên.


      Hoa huyệt từng đợt từng đợt co rút lại, giống như muốn ăn luôn côn thịt. Hoài Tân vươn tay ra khẩy khẩy đế sưng to, kích thích đến mức hoa huyệt của Lý Toàn co rút càng thêm chặt.


      “A a a…… Đừng…… A…… Đừng như vậy…… ư a……” Lý Toàn sờ đầu vú của mình, dục cự còn nghênh mà mị hoặc kêu lớn. Hoa huyệt bị côn thịt thô cứng hung hăng địt, đế cũng bị Hoài Tân vuốt ve, khoái cảm như vậy là quá kích thích.


      “Ta buông tay đây.” Hoài Tân cố ý .


      “Ô…… cần…… A a…… Sờ ta…… Ân……” Lý Toàn sợ buông tay, thanh khỏi mang theo tiếng khóc nức nở.


      “Lúc này ngươi vẫn là đáng nhất.” Hoài Tân cười , rút côn thịt ra, chỉ chừa lại quy đầu ở cửa huyệt, toàn căn lại hung hăng vào hoàn toàn, dùng sức đâm vào điểm mẫn cảm của Lý Toàn.


      “A a a ——! Ân a…… Quá dùng sức…… A a……” Hoài Tân làm cho giường kêu lên kẽo kẹt, thân thể của Lý Toàn cũng giống như chiếc thuyền theo động tác của Hoài Tân mà đong đưa qua lại, tiếng thét chói tai rên rỉ đều trở nên cao vút thôi.


      “Muốn bắn…… Ô…… A a…… được…… Ân a ——!” Toàn thân Lý Toàn thân thể bỗng nhiên có chút cứng đờ, cổ chất nhầy trắng đục từ mã mắt phun ra, thậm chí bắn tới ngực của chính mình.


      Lý Toàn xụi lơ ở giường, thở phì phò từng đợt, đôi mắt có chút thất thần.


      Hoài Tân cúi, nhàng mà cắn môi Lý Toàn môi. Đầu lưỡi sắc tình mà miêu tả hình dạng cánh môi của Lý Toàn, sau đó cạy ra hàm răng của y, cuốn lấy đầu lưỡi non mềm của y.


      Thẳng đến khi Lý Toàn bởi vì thiếu oxy mà duỗi tay muốn đẩy ra, Hoài Tân mới buông ra. cúi đầu liếm liếm vành tai Lý Toàn, chọc đối phương trận run rẩy.


      “Về sau còn để ta ?” Hoài Tân khàn giọng hỏi.


      Lý Toàn bị hôn đến mức thiếu oxy, đầu óc mơ màng, chớp chớp mắt, mềm mại : “Ân…… , …… Muốn cùng ngươi ở bên nhau……”


      Hoài Tân vừa lòng mà nhìn y, lại bắt đầu dùng sức mà địt lên. Côn thịt lung tung chống đỡ nếp nhăn của hoa huyệt, Lý Toàn cảm thấy mật huyệt của mình bị địt đến mức mở ra, dâm thủy bị địt tới giàn giụa, lớn tiếng kêu dâm lên: “A a…… Hoài Tân…… Sướng quá…… Ân……”


      “Sướng chỗ nào?” Mồ hôi Hoài Tân tích trán chảy xuống người Lý Toàn, hỏi.


      “Ân a a…… Huyệt dâm …… Nha a…… Huyệt dâm sướng quá…… Bị địt sâu quá…… Còn muốn…… A a……” Toàn thân người Lý Toàn đều nhiễm dâm mĩ ửng đỏ, ngày thường nhìn qua cũng xem như là ngũ quan thanh tú, lúc này thế nhưng có chút mị đến đẹp.


      “Đều cho ngươi, tiểu tao hóa.” Hoài Tân cười rộ lên. Động tác lại so với lần trước có vẻ ôn nhu hơn rất nhiều.


      Côn thịt ôn nhu lại dùng sức mà thọc vào rút ra, bao lâu côn thịt liền lần theo ký ức lần trước mà địt n tử cung, tự nhiên địt tới cửa tử cung non mềm.


      Cửa tử cung ngượng ngùng khép lại, Hoài Tân cọ xát ở bên ngoài phen, chọc đến Lý Toàn thở dốc thôi, mới ôn nhu lại quyết đoán mà cắm côn thịt vào.


      “A a ——! Sâu quá…… A a a…… Địt tới tử cung…… Ân a……” Lý Toàn sướng đến mức nước mắt nước miếng đều chảy ra, hai chân gắt gao kẹp lấy eo Hoài Tân.


      Vốn dĩ Hoài Tân là muốn hung hăng mà địt y phen, coi như trừng phạt, chỉ thấy mặt tiểu nông phu khóc chít chít, trong lòng bỗng nhiên mềm xuống, lại nghĩ tới ngày hôm qua y còn phát sốt, động tác khỏi ôn nhu hơn rất nhiều. Tuy rằng động tác của Hoài Tân ôn nhu, nhưng mỗi lần đều đỉnh tới địa phương làm Lý Toàn sướng tới phát điên, huống chi địt vào tử cung, Lý Toàn rất liền chịu nổi.


      “Ha a…… Ta…… Ta được…… A a…… Dâm thủy muốn phun ra …… A a a ——” Lý Toàn khóc kêu, tử cung phun ra cổ dâm dịch nóng bỏng.


      Hoài Tân muốn bắn ở tử cung mềm mại của Lý Toàn, bỗng nhiên nhớ tới lần trước Lý Toàn khóc cầu cần bắn ở trong tử cung, bỗng dưng thở dài, đem hai căn côn thịt ướt dầm dề rút ra từ trong hoa huyệt lầy lội mảnh, tiến tới bên miệng Lý Toàn, dùng côn thịt vỗ vỗ mặt y, : “Liếm cho ta bắn.”


      Lý Toàn ngoan ngoãn mà há mồm ngậm lấy côn thịt, hương vị dâm thuỷ của mình càng làm cậu hưng phấn, liền ra sức mút vào liếm láp hai căn côn thịt.


      Liếm láp trong chốc lát, Hoài Tân bỗng nhiên rút côn thịt từ trong miệng y ra, bắn tinh dịch toàn bộ người Lý Toàn.


      Lý Toàn xụi lơ ở giường, giống như sức lực toàn thân đều bị rút cạn, chỉ có thể nhắm mắt lại hưởng thụ dư vị cao trào


      Hoài Tân lấy nước, dùng ma lực làm nóng lên, pha nước tắm cho Lý Toàn, đem Lý Toàn lười nhác ôm vào trong thau tắm.


      Lý Toàn có sức lực, tuy thẹn thùng, lại chỉ có thể nhờ Hoài Tân giúp mình rửa sạch. Cậu vừa mới ra mồ hôi, thân thể vốn dĩ có chút khó chịu bây giờ thoải mái lên ít.


      “Thực xin lỗi…… Ta phải cố ý những lời này.” Hai người chen nhau ở trong thau tắm, bởi vì chen chúc, Lý Toàn liền dựa vào hõm vai của Hoài Tân.


      “Ngươi cảm thấy ta tức giận?” Hoài Tân sờ sờ đầu y.


      “Ân……” Lý Toàn giọng .


      “A, ta đúng là tức giận .” (truyện chỉ được đăng tại cungquanghang, trong box ’truyện đam mỹ’)


      “……” Lý Toàn biết gì tiếp.
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :