1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[ĐM/Song tính/CaoH] Nông Phu Cùng Xà - Dạ Vũ Thu Đăng (Chương 32/49)

Thảo luận trong 'Truyện Đam Mỹ'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      [​IMG]
      Tác giả: Dạ Vũ Thu Đăng

      Editor + Bìa: K

      Convert: Khoá luận tốt nghiệp được 9 điểm

      Số Chương: 41 + 8 Trứng Màu

      Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tình cảm, h văn, thú nhân, song jj công x song tính thụ, HE

      Nhân vật chính: Hoài Tân x Lý Toàn
      Sắc tình xà tinh công x ngốc manh nông phu thụ

      Mail liên lạc: [email protected]

      Tình trạng: Chưa hoàn

      MỤC LỤC (๑•́ ₃ •̀๑)
      ❀C1 ❀C2 ❀C3 ❀C4 ❀C5 ❀C6 ❀C7 ❀C8 ❀C9 ❀C10
      ❀C9 ❀C10 ❀C11 ❀C12 ❀C13 ❀C14 ❀C15 ❀C16
      ❀C17
      ❀C18 ❀C19 ❀C20 ❀C21❀C22 ❀C23
      ❀C24 ❀C25 ❀C26 ❀C27 ❀C28 ❀C29
      ❀C30 ❀C31 ❀C32 ❀C33 ❀C34
      ❀C35 ❀C36 ❀C37 ❀C38
      ❀C 39 ❀C40 ❀C41
      ❀Trứng màu (1) ❀Trứng màu (2)
      ❀Trứng màu (3) ❀Trứng màu (4)
      ❀Trứng màu (5) ❀Trứng màu (6)
      ❀Trứng màu (7) ❀Trứng màu (8 )
      - 11.04.2022 -
      Trước khi lọt hố:
      1. Thụ song tính (lưỡng tính), có hai bộ phận sinh dục
      2. Mình phải editor chuyên nghiệp, mình chỉ edit lại truyện để có thể chia sẻ nội dung truyện hay đến mọi người, nên trong quá trình đọc, mọi người có thể cảm giác được mình còn lậm convert nhiều, nhiều từ edit mượt, mong mọi người bỏ qua.
      3. Truyện chỉ đúng 70-80%
      => Những điều mình lưu ý trước khi mọi người nhảy hố, nếu hợp đừng dùng những lời hay, tiêu cực về mình và truyện mình edit, mình cảm ơn.
      Văn án:

      Lý Toàn, nhũ danh là đại tráng, thực tế cũng quá cường tráng, ngược lại gầy teo và .

      Nhưng tâm địa thiện lương và đầu óc có hơi ngu si, lúc tuyết rơi nhiều cậu cứu được con rắn trong đất mang về nhà, nào biết được con rắn này có chim vừa thô vừa cực to.

      ” Cứu mạng…… Đại Tiên…… Đừng, Đừng ăn ta……”

      ăn ngươi cũng được, nhưng ngươi quấy rầy giấc ngủ của ta, nên bồi thường a?”

      ” Được được, chỉ cần ăn ta, cái gì cũng có thể! “

      ” Ta đây đành phải thao chết ngươi!”

      ” Hả?! “

      Last edited: 23/10/22
      Tiểu Ly 1111 thích bài này.

    2. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 1: Cứu được con rắn từ trong đống tuyết, ban đêm trốn trong chăn tự an ủi bị phát (H)

      Editor: VịtK

      Nhũ danh của Lý Toàn là đại tráng, kỳ cậu chút cũng cường tráng, trái lại lớn lên gầy trắng nõn sạch , là người ngại ngùng và nhát gan, trong nhà cũng nghèo, bởi vậy mà 27 28 tuổi rồi cũng có vợ.


      Cậu ở quá xa, để đến được thôn còn phải đoạn đường hoang vắng, bởi vì giờ là mùa đông còn có tuyết, Lý Toàn cũng muốn rời khỏi nhà, nhưng trong nhà còn gạo nữa, cậu muốn đói bụng, thể làm gì khác đành phải mặc áo bông cũ xưa mà ra ngoài.


      Đến được thôn cũng tránh khỏi việc người khác hỏi về chuyện kết hôn, trong nội tâm Lý Toàn quá ràng rồi, nhìn qua giống bọn cậu quan tâm mình, kỳ chê cười mình.


      Lý Toàn cúi đầu, mua gạo xong liền vội vàng ra. Lúc ở trong thôn cậu luôn có chút sợ hãi, cảm giác mình lấy được vợ luôn luôn kém người khác bậc.


      con đường hoang về nhà, Lý Toàn ngược lại tự do hơn, bước chân cũng vội vã gấp rút như lúc nãy, con mắt nhịn được liếc nhìn bốn phía vài lần.


      Lại nghĩ rằng cậu nhìn thấy gì đó.


      Bên kia dưới gốc cây, hình như có vật gì đen sẫm.


      Lưng Lý Toàn cõng bao gạo tò mò qua, mới phát là đầu của con hắc xà ngủ đông.


      Cậu lại càng hoảng sợ, quay người định chạy , nhưng do dự chút vẫn ngồi xuống nhìn tình huống của hắc xà .


      Chắc là xà nằm trong đống tuyết ngủ đông đâu, có lẽ là rơi ra từ chỗ nào đó. Sao cũng được, chừng bị còn gì đó ăn mất, hoặc là cứ để nó chết cóng trong đống tuyết này .


      Tuy Lý Toàn là người ngại ngùng lại nhát gan, nhưng tâm địa cũng rất thiện lương, tuy cậu có quan hệ bình thường với người trong thôn, nhưng lại rất thích động vật. Cho nên Lý Toàn buông bao gạo xuống, hai tay bưng lấy xà nhìn xung quanh tìm ổ nó. Tìm vòng, cái gì cũng thấy, chính mình còn bị đông lạnh đến gần chết. Lý Toàn dậm chân, dứt khoát đem con rắn cất vào trong ngực của mình, vác bao gạo lên hướng về phía nhà mà .


      Cậu cũng phải nhất thời xúc động, cậu thấy đây phải là độc xà nên mới dám cất vào trong ngực. Lý Toàn quyết định mang về nhà trước, đợi tuyết tạnh rồi làm ổ rắn cho nó vào ở.


      Về đến nhà, Lý Toàn lập tức lắc người để tuyết rơi xuống, đóng các cửa sổ lại, đốt lửa than lên để cho nhà ấm hơn. Cậu là người sợ lạnh, vào mùa thu nhặt được rất nhiều củi để dự bị đốt than. Bởi vì xung quanh chỉ có mình cậu ở, xung quanh đều là nhánh cây với hánh cây, nhặt cũng hết được, cậu còn hái ít để vào thôn bán, đổi chút lương thực cho mùa đông.


      Buổi chiều cắt vài miếng thịt khô để ăn với cơm, Lý Toàn sớm liền đốt nước ấm nóng để ngay chân giường. Dầu đen cũng cần tiết kiệm, cho nên ngủ sớm mới tốt.


      Nhưng là hôm nay Lý Toàn lại lật qua lật lại cũng ngủ được. Lời người trong thôn hỏi cậu có muốn lấy vợ vẫn còn vang trong đầu.


      Lý Toàn muốn cưới vợ. (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)


      đến có chút khó có thể mở miệng được, mặc dù Lý Toàn là người đàn ông, nhưng phía dưới lại có nhiều hơn cái đạo, ngực cũng so với đàn ông phát triển chút. Cái dạng người như cậu cũng lấy được vợ đâu.Lý Toàn là người biết chấp nhận số phận, cậu trưởng thành theo bộ dạng kỳ quái này cũng còn cách nào, hơn nữa cậu cũng dám cho người khác biết là, so với nữ nhân, cậu có hứng thú với đàn ông hơn, thời điểm cậu thủ dâm cậu đều nghĩ tới Trương đồ tể*. (Là người làm nghề giết mổ thịt)


      Hôm nay đến thôn mua gạo, cách xa cậu thấy được Trương đồ tể, Trương đồ tể là người cường tráng vừa nhìn cũng có cảm giác an toàn.


      Miệng Lý Toàn toàn nước miếng, lén lút đưa tay vào trong quần, đùa bỡn con chim nho của minh.


      Cậu cũng là con người, cũng có dục vọng. Hơn nữa cậu lấy vợ, loại chuyện này phải tự mình làm ai làm cho chứ.


      Ngũ nương* thành thạo bao bọc lấy nửa côn thịt cứng ngắc, dưới loát động phen, bao lâu, côn thịt liền chứng lên toàn bộ. Lý Toàn vừa thở dốc vừa vuốt ve côn thịt của mình, lâu được phát tiết, thân thể rất nhanh liền có khoái cảm, chất nhầy trắng đục nháy mắt phun ra, toàn bộ bắn ở tay. (Ví von là năm ngón tay)


      Lý Toàn thuận tiện lau tinh dịch vào cái áo gối, sau đó ném áo gối xuống mặt đất.


      Nhưng khoái cảm này vẫn đủ. So với côn thịt đạt được khoái cảm, cậu càng thích hoa huyệt chịu kích thích hơn, mỗi lần đều có thể làm cậu sảng khoái tới mức kêu to.


      Lý Toàn cởi quần ra, núp ở dưới cái mền dang rộng hai chân ra, dùng ngón tay dính đầy nước miếng trong miệng, sau đó cắm ngón vào hoa huyệt.


      “Ừ…” Lý Toàn phát ra tiếng rên rỉ thoả mãn, gương mặt trở nên đỏ bừng. Qủa nhiên, cậu vẫn thích cảm giác bị cắm vào hơn.


      “Aa…” Ngón tay bắt đầu ở hoa huyệt đào móc, Lý Toàn chút che giấu mà lớn tiếng rên rỉ. Xung quanh chỉ có mình cậu, vô luận kêu lớn cỡ nào cũng bị người khác nghe được, cho nên Lý Toàn mới dám phóng đãng như vậy.


      Hoa huyệt mẫn cảm như cái bánh bao thịt bọc ngón tay lại, xúc cảm vừa ướt át vừa ấm áp, Lý Toàn nhắm mặt lại, dần dần gia tăng lên hai ngón, ngón tay bắt chước côn thịt thọc vào rút ra hoa huyệt, hoa huyệt thấm ướt chảy ra chất lỏng trong suốt.


      “A…… A a…… Ừ……” Ngón tay ở mật huyệt thọc vào rút ra, Lý Toàn hơi nhắm hai mắt lại phát ra tiếng dâm mĩ, toàn bộ lực chú ý đặt ở hoa huyệt mẫn cảm.


      Sau đó rên tiếng cao vút, hoa huyệt của Lý Toàn cũng cao trào. Cậu nằm giường thở hổn hển, mang theo dư vị cao trào chuẩn bị ngủ.


      Đột nhiên, trong phòng xuất hai cái hình tròn đỏ trong bóng đêm, Lý Toàn còn tưởng rằng mình mệt quá nên mới sinh ra ảo giác, cậu ngơ ngác nhìn chằm chằm hình tròn màu đỏ, bỗng nhiên ngồi dậy duỗi tay hướng về phía màu đỏ đó sờ sờ.Sờ vào cảm xúc lạnh như băng, còn có mấy cái mảnh vừa lạnh vừa cứng.


      phải ảo giác.


      Trong phòng có gì đó.


      Lý Toàn bỗng nhiên hét lớn lên tiếng, rút tay lại, té ngã lộn nhào chạy trốn dưới góc giường. Cậu run rẩy nhìn hai cái đèn màu đỏ, gì cũng nên lời, bởi vì cơ bắp toàn thân của Lý Toàn bị căng chặt, thanh trong cổ họng cũng phát ra được.


      quái sao? Hay là quỷ? Rốt cuộc là cái gì?”


      Đại não của Lý Toàn trống rỗng, vô pháp tự hỏi, chỉ có thể nhìn hai cái đèn đỏ hướng về phía cậu mà tới. Lúc này cậu mới thấy là, này cũng phải là hai cái đèn đỏ gì, mà là hai con mắt.


      Càng ngày càng đến gần rồi.


      Lý Toàn cơ hồ muốn khóc, dùng giọng điệu run rẩy đến khó nghe được cầu xin, “Cầu… cầu đại tiên… cần… Ăn tôi… Ô… Đại tiên… Xin đại tiên thương xót…”


      Phảng phất nghe thấy có người cười nhạo tiếng, sau đó đèn dầu bàn bỗng nhiên bị đốt sáng lên, Lý Toàn hung hăng chớp mắt vài cái, mới thích ứng được ánh sáng.


      Nhưng mà Lý Toàn hy vọng đèn dầu sáng, cậu cần thấy bộ dạng của qúai.


      Ở trước mặt cậu là con hắc xà rất lớn, chỉ cần nhìn cái đầu thôi, Lý Toàn có cảm giác được nó có thể ngụm ăn luôn đầu cậu. (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)


      Lý Toàn bị doạ đến mức sắp tiểu ra quần, cậu ngốc tại chỗ, biết con xà siêu to khổng lồ này từ đâu mà ra, hơn nữa bây giờ là mùa đông, sao xà lại ngủ đông?!


      đầu xà còn có cái áo gối, hình như là cái áo gối dính đầy tinh dịch bị cậu ném xuống…


      Lý Toàn sợ hãi càng thêm sợ hãi, nhịn được đỏ mặt lên.


      “Ai thèm ăn ngươi.” Hắc xà lùi chút, đột nhiên mở miệng tiếng người, đem cả người Lý Toàn nhìn kỹ lần.
      Last edited: 13/9/22
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    3. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 2: Quấy rầy giấc ngủ của xà đại nhân, nên bị thịt luôn (H)

      Editor: VịtK

      “Ngươi… Ngươi… Xà… Xà tiên… Ngài chuyện… Ngài…” Tác động quá lớn làm Lý Toàn chuyện cà lăm. Cậu cũng dám gọi là xà , lỡ như nhân gia thích, ngụm ăn cậu là cậu gặp Diêm Vương luôn.

      “Thế noà, sợ hãi sao, quen ta?”

      Nghe thấy xà có ý tứ muốn ăn mình, Lý Toàn có điểm thả lỏng, cậu cẩn thận nhìn bộ dáng của xà , lắc đầu, “ quen…”

      “Hừ, hôm nay phải ngươi đem ta từ tuyết mang sao?” Hoài Tân cười lạnh tiếng. chính là xà tinh tu luyện nhiều năm, ngủ đông cũng được, nhưng ngẫm lại gần đây có chút nhàm chán, còn bằng ngủ giấc, cho nên mới thu thân thể mình lại, tuỳ tiện tìm chỗ nào đó để ngủ.

      Thời điểm lúc Lý Toàn nhặt lên biết rồi, chỉ là ngủ ngon lành, lười nhúc nhích mà thôi. Nào biết trong phòng ngày càng ấm lên, làm nóng tới tỉnh. Cái này còn chưa tính, còn để nghe màn đông cùng người, khôi phục nguyên hình bò lại bị cái áo gối tràn ngập mùi tanh nồng đập lên đầu. Tiểu nông phu này trông cũng tốt, nhưng rên lên dễ nghe.

      Vốn dĩ bổn tính của xà là dâm, tiểu nông phu này kêu lên làm dục vọng của cũng lên theo, muốn ấn giường hung hăng mà thao lần.

      “A! Là hắc xà !” Lý Toàn kinh ngạc nhìn , “Tại sao… lại lớn như vậy?”

      “Ngu xuẩn, ta chính là xà tu luyện nhiều năm, đây là mới là bộ dáng chính thức của ta.” Mắt xà màu đỏ tươi từ cao nhìn xuống người ở trong góc. Cái đuôi Hoài Tân nhịn được mà giật giật, rốt cuộc người này có phát là mình mặc quần áo, toàn bộ đều lộ ra hay ? thể tưởng tượng được nông phu này con rất trắng. (Làm nông phu mà còn trắng được, magic)

      “À…” Lý Toàn có chút uỷ khuất mà lên tiếng, quá thông minh, vừa mới gặp mặt kêu ngu xuẩn, khỏi làm người khác thương tâm ?

      “Ngươi gia hoả này có phải muốn bồi thường ta hay ? Ngươi đánh thức ta, ta vốn dĩ ngủ ngon lành.” Hoài Tân bỗng nhiên lại gần , ngoài dự liệu, thấy đối phương lập tức co rúm lại.

      “Ta… ta… ta là…” Lý Toàn lắm ba lắp bắp dám là mình định cứu , cậu nghĩ, quái lợi hại như vậy, mới cần mình phải cứu, có khi đối phương lại thẹn quá thành giận.

      Vẻ mặt Lý Toàn đưa đám , “ cần ăn ta, ta thể ăn… ô…”

      Hoài Tân cười lạnh tiếng, “Ta ăn thịt người.”

      Nghe vậy Lý Toàn vui sướng quá đỗi, “ vậy chăng?”

      “Nhưng ngươi vẫn phải bồi thường cho ta.” (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)

      Lý Toàn lâm vào cảnh buồn rầu. Nhà cậu có đồ vật gì đáng giá, thịt khô cũng xem như là đồ tốt rồi, đó là đồ cậu lưu trữ qua mùa đông, biết vị xà này có ăn thịt khô ?

      “Đừng nghĩ nữa, trong phòng ngươi có gì cho ta để mắt cả.” Hoài Tân , “Cho ta thao ngươi coi như bồi thường .”
      “Hả” Bỗng nhiên Lý Toàn bị đơ, nhận ra phản ứng của xà đại nhân là nghiêm túc, mặt trở nên đỏ bừng. Tuy cậu tự an ủi, nhưng bản chất vẫn là tiểu xử nam, cũng chưa thao người khác bao giờ huống chi là bị thao.

      Cậu đỏ mặt lên, liên tục xua tay, “ được được, này… ta là người, xà đại nhân là xà, hơn nữa ta là nam, nghe thanh của xà đại nhân cũng là xà đực…”
      “Hừ, mới vừa tự chơi chính mình vui vẻ sao?” Hoài Tân , dùng cái đuôi thô tráng cuốn cánh tay của Lý Toàn lên giường.

      “A…! Ta… ta…” nghĩ tới chuyện mình vừa làm bị xà đại nhân thấy được… Lúc này tai của Lý Toàn đều đỏ lên, nhất định xà đại nhân cảm thấy cậu dâm đãng.

      Hoài Tân gì, biến thành hình người bò lên giường.

      Lý Toàn kinh ngạc nhìn , há to miệng lắp bắp , “Xà… xà địa nhân, ngươi… ngươi… cư nhiên biến… biến thành… người… ta…”

      Hình người của Hoài Tân tuấn mỹ, Lý Toàn chưa từng gặp qua người nào đẹp như vậy nháy mắt đỏ mặt. Tóc của là màu đen nhu thuận, đôi mắt lại là màu đỏ tươi, đôi mắt giống như có ma lực, chỉ cần nhìn cái cũng có thể hút hồn mọi người.

      Lý Toàn hé miệng, nhanh chóng bắt lấy cái khăn trong tay, gì cũng nên lời.

      đại nhân… Lớn lên đẹp mắt a.

      “Thế nào, nhìn tới mất hồn?” Hoài Tân cười cười, loả thể bò đến bên người Lý Toàn.

      Lý Toàn nghe vậy theo bản năng mà cúi đầu, hề nhìn mặt . Ừ… Xà đại nhân còn có cơ bụng…

      Hả?
      Lý Toàn xoa xoa đôi mắt, hoảng sợ phát ra ở dưới bụng Hoài Tân có hai cái côn thịt nửa cứng.

      cần…” Lý Toàn kêu thảm thiết tiếng rồi hướng tới vách tường co rụt lại, xà đại nhân làm vậy mình chết mất! Hai căn… Trời ạ… Còn rất thô… ô…

      cho ngươi cần.” Hoài Tân nheo mắt lại, bắt lấy cổ tay gày gò của Lý Toàn, đè cậu ở dưới thân.

      Lúc tỉnh lại cũng có chút nhàm chán, bằng nếu là ngày thường sao lại nhiều với tiểu nông phu như vậy.

      Hoài Tân sờ bắp đùi non mềm của Lý Toàn, lại phát chân cậu lạnh. Chắc là do vừa rồi để chân trần trốn ở trong góc phòng. Hoài Tân ‘chậc’ tiếng, vận hành lực của mình khiến cho bàn tay mình trở nên ấm áp, chạm vào da Lý Toàn cũng làm cho cậu thấy ấm.

      “A…” Lý Toàn nhịn được dán chặt vào Hoài Tân, ngượng ngùng , “Tay xà đại nhân ấm quá…”

      “Ngươi có nhận ra là bị người khác cưỡng gian hay ?” Tay Hoài Tân dán ở da thịt lạnh lẽo của Lý Toàn, hoài nghi mà nhìn cậu. Người này vừa cần cần, bây giờ còn tới gần mình nữa, đây là lạt mềm buột chặt sau?!

      “…” Lý Toàn ngơ ngác nhìn , nhấp môi, đột nhiên uỷ khuất mà khóc lớn, “Oa…. Ta có biện pháp sao! Ta….ta lại đánh lại ngươi… ô, ngươi chính là đại quái…”

      Hình như đây mới là lý do. (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)

      “Coi như ngươi thức thời.” Hoài Tân ngoài ý muốn nhìn , tiểu nông phu này cũng coi như cam chịu số phận.

      Lý Toàn vừa khóc dừng được, Hoài Tân kiên nhẫn mà nhìn , , “Được được đừng khóc, bị đại quái như ta sủng hạnh chính là tâm nguyện của nhiều quái đó. Khóc nữa ta băm ngươi luôn!”

      Nhưng mà ta lại phải là quái… Lý Toàn uỷ khuất nghĩ. Cậu sợ Hoài Tân băm cậu, sụt sịt thu hồi nước mắt miễn cưỡng im miệng lại.

      Hoài Tân lột cái áo mỏng người Lý Toàn xuống, lộ ra lồng ngực trắng tinh của cậu, đó còn phòng lên hai đầu vú nho , đầu vú đỏ ở phá lệ dễ bị người khác chú ý.

      “Ngươi nông phu này thú vị a, cư nhiên có bộ ngực. “Hoài Tân cười nhạo tiếng, há mồm khéo léo ngậm lấy núm vú của Lý Toàn, lưỡi rắn linh hoạt đùa giỡn đầu vũ mẫn cảm, bao lâu liền cảm giác được đầu vú trong miệng mình dần dần sưng lên.

      “Ừ… ha… ừ a…” Lý Toàn thoải mái rên rỉ, cậu trước giờ biết là bị người khác liếm vú cũng thoải mái như vậy.

      Hoài Tân sờ lên đầu vú khác, dùng ngón trỏ và ngón cái nắm đầu vú như trái , mềm mà xoa nắn.

      “A a… ừ…” Lý Toàn cảm thấy từng đợt tê dại, cảm thấy côn thịt mình lại có dấu hiệu ngẩng đầu lên.

      Hoài Tân cảm nhận được hơi thở của Lý Toàn biến hoá. Thân thể của tiểu nông phu này mẫn cảm, chỉ bị liếm đầu vú thôi cũng động tình, vậy lát nữa bị hai cây côn thịt bự của cắm mông chẳng phát sướng muốn chết à?
      Last edited: 14/4/22
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    4. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 3: Huyệt trước sau đều bị phá thân, kích tình cắm hai huyệt (H)

      Editor: VịtK

      Tay Hoài Tân mới vừa tìm được giữa bắp đùi, bị cậu kẹp chặt.

      … ta… thể…” Lý Toàn khẩn trương mà lắc đầu, cậu nhớ tới bí mật của thân thể mình, thể thoải mái mà bày ra cho người khác xem.

      “Vì cái gì? Vừa mới rồi phải bị ta liếm thoải mái sao?” Hoài Tân rút tay ra, nhàn nhạt .

      “Ta…” Mặt Lý Toàn đỏ lên, giải thích thế nào cũng được.

      Bỗng nhiên Hoài Tân đem chân dừng ở giữa hai chân Lý Toàn, nhân lúc cậu chú ý, nhàng tách hai chân cậu ra.

      Phía dưới côn thịt thế nhưng có cái động.

      Lý Toàn che mặt lại, khoé mặt tựa hồ có nước mắt chảy ra. Cảm thấy quá là thẹn, thân thể của mình nhất định rất kỳ qúai ?

      ra ngươi là người song tính.” Hoài Tân bình tĩnh , trong lòng lại rất sảng khoái, ngờ lại có thể lần cắm cả hai huyệt.

      “Ô… xin lỗi!” Lý Toàn cũng biết tại sao mình phải xin lỗi, ràng cậu có làm gì sai đâu?

      đáng .” Hoài Tân cười tiếng, cúi người xuống vùi vào giữa hai chân Lý Toàn, lè cái lưỡi rắn dài ra liếm láp hoa huyệt phấn nộn.

      “A a…ừ…” So với cảm giác liếm ngực càng tê dại hơn làm tiếng rên rỉ của Lý Toàn mềm xuống.

      cái lưỡi thon dài mềm dẻo ngừng liếm láp viên đậu đậu được che giấu ở hoa huyệt, làm hại côn thịt của Lý Toàn lại cứng lên, hoa huyệt dần dần chảy ra dâm thuỷ trong suốt.

      “A…a… thoải mái…ừ…” Lý Toàn rên rỉ, đôi tay nắm cái chăn chặt. Hoa huyệt nhịn được bắt đầu co rút lại, làm lộ ra cái lỗ giấu ở hai mảnh môi nhất thời mở ra mời Hoài Tân vào.

      Hoài Tân đối với cái lỗ kia tràn ngập dụ hoặc, duỗi đầu lữoi vào. Lưỡi người với lưỡi rắn cũng giống nhau, lưỡi rắn vừa mịn vừa dài, hoàn toàn có thể liếm được tới địa phương mà lưỡi người liếm được.

      “A a… Sâu quá…a…” Vách tường mẫn cảm bị cái đầu lưỡi thon dài linh hoạt ngừng thăm dò, hoàn thoàn thâm nhập vào tới nơi mà ngay cả Lý Toàn cũng chưa trải nghiệm qua.

      Thân thể… nóng quá, tiểu huyệt cũng ngứa quá…a… dâm thuỷ lại chảy ra…

      Cả người Lý Toàn khô nóng nuốt nước miếng, động thủ sờ lên hai cái vú vắng vẻ của chính mình bị Hoài Tân sủng hạnh.

      A, đầu vú trở nên lớn, cứng…(truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)

      Nước miếng xà có tác dụng kích tình, vừa mới thè lưỡi ra liếm bầu vú của Lý Toàn, bây giờ trực tiếp đem nước miếng kích thích đưa vào tiểu huyệt chặt chẽ, Hoài Tân thể ngờ muốn nhìn thấy rốt cuộc Lý Toàn có bao nhiêu dâm đãng.

      Cảnh tượng tiểu nông phu thích khóc mà lá gan lại nhát biến thành dâm oa đãng phụ, phi thường chờ mong.

      “A a… liếm sâu chút…ô…” Lý Toàn khóc nức nở, dựng thẳng hông để gần sát mặt Hoài Tân, hy vọng có thể liếm sâu thêm chút.

      Hoài Tân cố ý liếm đến chỗ sâu nhất, đưa nước miếng kích thích của mình lưu lại bên trong.

      Bị tình dục lăn lộn làm Lý Toàn có chút mơ hồ nắm chặt núm vú của mình, dục cầu bất mãn vừa rên vừa khóc , “A… quá…ô, muốn thô hơn… A a… đủ… A a…”

      “Chậc, đủ còn kêu dâm đãng như vậy.” Hoài Tân rời khỏi, miệng đều là hương vị dâm thuỷ của Lý Toàn, cũng khó ngửi. đổi thành ngón tay đâm vào hoa huyệt, nhàng mà thọc vào vài cái, phát hoa huyệt trở nên mềm xốp ẩm ướt, vì cậu mà làm tốt chuẩn bị để vào.

      Hoài Tân rút ngón tay ra, vừa lòng mà dọc theo mật đạo mà sờ soạng hai lần, nghe thấy thanh hài lòng của người dưới thân, “, cần rút ra…Ô… Còm muốn… A a…”

      “Lát nữa cho ngươi vừa thô vừa cứng, bây giờ nhịn chút.” Hoài Tân vỗ vỗ cái mông trắn nõn của Lý Toàn, đè ngón tay ở ngay nếp nhăn của hoa cúc, sau đó đem ngón tay cắm vào.

      “A-! Mặt sau… ừ…” Lý Toàn sợ hãi kêu tiếng, nơi đó cậu còn chưa chạm qua bao giờ…

      thể tưởng tượng được lỗ đít của ngươi cũng thích hợp để bị người khác thao.” Hoài Tân ngoài ý muốn nhướng mày, ngón tay cắm vào rất dễ dàng, phải vì lỗ đít Lý Toàn lỏng, mà là vì có đủ bôi trơn. nghĩ tới hậu huyệt người này có thể phân bố dâm thuỷ, là trời cho thân thể thích hợp để làm tình.

      Hậu huyệt bị ngón tay chen lấn tới phát trướng, làm Lý Toàn nhất thời thích ứng kịp, cậu vặn vẹo mông, hy vọng Hoài Tân có thể ra ngoài.

      Nào biết mông bị Hoài Tân tát cái, “Đừng lộn xộn, khuếch trương tốt, lát nữa ngươi bị thương.”

      Vừa nghe tới bị thương, Lý Toàn thành lại.

      Kiên nhẫn khuếch trương lúc nữa, rốt cuộc Hoài Tân cũng đỡ công thịt thô to của mình chọc vafo hai mảnh môi hộ, cắm vào hoa huyêt.

      “A a-! Đau…ô…” Lý Toàn kêu thảm thiết tiếng, mặc dù khuếch trương qua, còn có nước miếng kích thích nữa, nhưng côn thịt của Hoài Tân đối với cái huyệt xử nữ như cậu vẫn là quá lớn. Lúc cậu tự an ủi chỉ cắm qua mấy ngón tay, sao có thể so được với căn côn thịt thô to gắng gượng này?

      “Nhịn chút, lát nữa ca ca làm ngươi thoải mái tới bay lên trời cao.” Hoài Tân khoá môi Lý Toàn, đem nước miếng truyền cho cậu. Sau đó đỡ côn thịt thứ hai, chậm rãi cắm vào cúc huyệt.

      “A-! Ô ô…” So với vừa rồi còn đau hơn, miệng bị Hoài Tân lấp kính, Lý Toàn chỉ có thể phát ra tiếng nức nở. Nhưng rất nhanh, đau đớn liền biến thành khát vọng muốn được lấp đầy cái hư đó, cậu nhìn Hoài Tân qua làn nước mắt mê mang của mình, toàn thân đều biến thành màu hồng nhạt động tình mê người.

      Huyệt phía trước và phía sau đều bị lấp đầy, cậu giống như chưa bao giờ thoả mãn đến như vậy.

      Hoài Tân chậm rãi giật giật eo, hai côn thịt bắn đầu ở trong hai cái huyệt ra vào.

      “A a… trướng quá… ừ…” Lý Toàn chút nào che lấp mà rên rỉ lên, phía dưới vừa có cảm giác trướng vừa có cảm giác thoải mái.

      Tiến vào trong chỗ sâu, Hoài Tân bỗng nhiên cảm giác được có tầng lớp mỏng chặn côn thịt tiến về phía trước. tự nhiên biết đó là cái gì, chỉ là nghĩ tới tiểu nông phu vẫn còn là xử nữ. liếm vành tai Lý Toàn chút, ở bên tai cậu giọng , “Huyệt còn trinh của ngươi, nhận lấy ta.”

      “Cái… cái gì? A a-“ Lý Toàn chỉ kịp hỏi ra hai từ, côn thịt Hoài Tân đột nhiên cắm về phía trước, đâm thủng tầng lớp mỏng kia, cổ chất lỏng ấp áp theo khe hở chảy ra, là máu đỏ.

      Ngón tay Hoài Tân dính máu quơ quơ trước mặt Lý Toàn, đối phương ngẩn người, mặt bỗng nhiên hồng rồi lan tới bên tai, cậu sa ngã mà ôm chặt lấy Hoài Tân, cọ xát đầu vú nho ở cơ ngực của Hoài Tân, dùng thanh ướt át run rẩy , “ khó chịu… xà đại nhân… thao ta… ô…”

      “A a-!” Vừa dứt lời, hai căn côn thịt trong tao huyệt của Lý Toàn liền cùng nhau hung hăng di chuyển lên.

      “…Ta tên Hoài Tân.” Hoài Tân hôn gương mặt của Lý Toàn, bỗng nhiên .

      “Ừ… A a… Hoài Tân đại nhân… ha a… tiểu huyệt sướng quá…” Miệng Lý Toàn thở phì phò, hai huyệt đều bị côn thịt thô to kích thích tới điểm mẫn cảm, thân thể bị lấp tới tràn đầy, vừa sướng vừa đau.

      gọi đại nhân cũng sao, ta ăn thịt ngươi.” Hoài Tân nhún eo, cười . Nhưng ở bên tai toàn là tiếng kêu ư ư a a của Lý Toàn, cũng biết cậu có nghe hay .

      “Ha a… thoải mái… ừ…” hai chân Lý Toàn kẹp chặt eo Hoài Tân lại, trong đầu đột nhiên trống rỗng, côn thịt bắn ra đạo bạch trọc, hoa huyệt cũng tràn ra lượng chất lỏng lớn, tưới côn thịt Hoài Tân.

      Hoài Tân kêu lên tiếng, ở hai cái huyệt của Lý Toàn bắn ra tinh dịch, làm cậu tràn đầy tinh dịch.

      Thời điểm rút côn thịt ra, tinh dịch và máu chậm rãi chảy ra từ hoa huyệt và lỗ đít, vừa dâm đãng vừa xinh đẹp.

      “Trướng quá… a…” Lý Toàn nằm liệt giường, lẩm bẩm . Đôi tay nhịn được vuốt cái bụng hơi phồng lên của mình, có chút biết làm sao. Sao cảm thấy… thể hiểu được tại sao mình bị người khác thao? (Quỳ)

      , coi như là… bị cưỡng hiếp? Cùng nam nhân, cùng con xà.

      là rối loạn lung tung beng ngày.(truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)

      Lý Toàn thở ra hơi, để thân thể trần trụi mở rộng dần dần ngủ.
      Last edited: 14/4/22
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    5. VịtK

      VịtK Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      179
      Được thích:
      2,363
      Chương 4: Mua cái gì đó để thưởng cho tiểu nông phu bị thao suốt đêm (ngọt, thịt)

      Editor: VịtK

      Ngày hôm sau, sau khi tỉnh lại, Lý Toàn cảm thấy toàn thân mình đau nhức thôi, đặc biệt là cái eo và bụng . Nhưng ngược lại người rất khô ráo, cậu nhớ ràng hôm qua mình bị xà bắn rất nhiều nha? Hay là xà đại nhân rửa sạch rồi?


      Lý Toàn lung tung mặc quần, đứng dậy rót cho mình ly trà lạnh mà uống, ngày hôm qua kêu cả đêm, giọng vừa đau.


      mặt đất còn để cái áo gối kia, Lý Toàn bụm mặt ném áo gối vào thùng, chuẩn bị lát nữa đem giặt.


      thấy cái kia đâu nhỉ.


      Trong lòng Lý Toàn cuối cùng cũng kiên định chút, mặt dâm đãng của mình đều bị thấy được rồi, cũng biết làm sao để đối diện với cái tên xà kia nữa.


      Nhưng mà rất kỳ quái, sao cậu có thể dâm đãng như vậy được chứ?


      Bất quá dù sao…… Cậu vẫn luôn có mình, có vợ hay con cái gì, chuyện này có người khác biết được. Coi như bị rắn cắn ngụm .


      Bởi vì tối hôm qua rất mệt, lúc Lý Toàn tỉnh lại cũng còn sớm nữa, bụng đói đến mức kêu lên, cậu vội vàng đốt củi nấu cơm, cắt đĩa thịt chén dưa chua, ngồi cạnh bàn chuẩn bị ăn.


      Ai ngờ được cánh cửa đóng chặt đột nhiên mở ra, Hoài Tân thân hắc y xách theo đồ vật nghênh ngang vào, sau đó đóng cửa lại.


      “A…… Xà…… Xà…… Xà đại nhân…… Sao ngươi …… quay lại?” Lý Toàn sợ tới mức từ ghế đứng lên, chiếc đũa rơi bàn. Cậu còn tưởng rằng Xà đại nhân rồi quay lại, trái tim bị mắc ở cổ họng.


      “Nga, ngươi quấy rầy giấc ngủ đông của ta còn muốn đuổi ta đúng ? cho ngươi biết , tiểu nông phu, tới đầu xuân năm sau ta ăn vạ ở nhà ngươi.” Hoài Tân xong, đặt mông ngồi xuống.


      “Ta…… Ta phải là tiểu nông phu, ta 27….” Lý Toàn giọng vì chính mình mà biện giải.


      “27? Ở trước mặt khoảng nghìn tuổi tinh như ta, ngươi chẳng lẽ phải là tiểu nông phu sao?” Hoài Tân cười nhạo tiếng.


      Lý Toàn ngượng ngùng mà ngậm miệng lại, giống như đúng là như vậy á. (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)


      gọi ngươi là tiểu nông phu cũng được, vậy dù sao ngươi cũng phải cho ta biết ngươi gọi là gì ?”


      “Lý…… Lý Toàn……” Tay Lý Toàn tay xoa góc áo, dám nhìn thẳng vào đôi mắt màu đỏ đẹp của Hoài Tân.


      “Nghe hay, ta gọi Hoài Tân. Ngày hôm qua ngươi giống như nhập tâm quá, nghe được, ta đây lặp lại lần nữa.”


      Hoài Tân? Ta thấy ngươi ràng là có ý xấu mới ……


      Đương nhiên Lý Toàn dám những lời này.


      “Ghế dựa sao cứng như vậy,” Hoài Tân xong xê dịch mông, quay đầu nhìn về phía Lý Toàn, “Ngồi đau mông sao?”


      Lý Toàn mặt đỏ lên, giọng , “Đau……”


      Kỳ ngày thường đúng là đau, nhưng hôm qua bị dương vật thô to cắm lỗ đít, ngồi thôi chứ ngồi xuống xong mông đều đau.


      Hoài Tân giống như là có ảo thuật lấy ra cái đệm, đặt ở ghế Lý Toàn, vẻ mặt ôn hoà , “May mà ta có chuẩn bị, ngồi .”


      Lý Toàn nhìn nhìn , cẩn thận mà ngồi ở đệm. thể , mông thoải mái hơn rất nhiều.


      Hoài Tân nhìn cơm trưa đơn sơ ở bàn, lắc đầu, “Mỗi ngày ngươi đều ăn cái này?”


      “Ngẫu nhiên nấu chút …… Dù sao ta có người, cũng phải chú ý.” Lý Toàn lắc đầu. người ăn cơm tịch mịch, người nấu cơm cũng tịch mịch.


      Hoài Tân gõ gõ cái bàn, lớn tiếng , “Về sau còn có ta, cần thiết phải chú ý chút cho ta.”


      Lý Toàn bất đắc dĩ mà nhìn , hoàn cảnh gia đình như vậy, dù có đặc biệt thế nào cũng làm ra được món ăn mỹ vị trân quý a?


      Hoài Tân tự nhiên cũng ràng, từ trong ngực lấy ra cái túi giấy dầu, chậm rãi mở ra, bên trong là con gà quay với lớp da cháy đen và thịt mềm.


      Bụng Lý Toàn kêu ngày càng vang lên, cậu nhìn Hoài Tân liếc mắt cái, nuốt ngụm nước miếng.


      “Nhìn ta làm cái gì, ăn .” (truyện chỉ được đăng tại Cungquanghang trong box Truyện Đam Mỹ)


      Lý Toàn vừa định động đũa, bỗng nhiên lại bị Hoài Tân gọi lại.


      Hoài Tân nhìn phía trước trống rỗng, lại nhìn chén đũa bên phía Lý Toàn, nhướng mày.


      Lý Toàn sửng sốt, ngay sau đó giống như có lửa thiêu ở ngay mông mà nhảy dựng lên, chạy đến phòng bếp lấy chén cơm cho Hoài Tân.


      Ăn uống no đủ, Lý Toàn thu thập chén đũa trở lại phòng, lập tức bị Hoài Tân ném giường.


      Nghĩ đến tối hôm qua hai người làm tình ở cái giường này, mặt Lý Toàn liền đỏ bừng mảnh, cho rằng Hoài Tân còn muốn làm loại chuyện này, vội vàng giãy giụa lên.


      Hoài Tân dùng sức ấn vào trong ngực, bất mãn , “Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích, ta muốn ngủ trưa, ôm ngươi tương đối ấm áp.”


      Hôm nay buổi sáng rời giường, thấy Lý Toàn ngủ, chính mình người đợi nhàm chán, dứt khoát dùng Súc Địa Thuật của mình dạo vòng nội thành, vừa nghĩ tới bộ dáng của Lý Toàn ở nhà, mua số thứ rồi về.


      Tuy rằng là lão quái hơn ngàn tuổi, nhưng bởi vì là Xà , tới mùa đông vẫn có chút mệt rã rời, huống chi trong thành lại bằng ngôi nhà ấm áp của Lý Toàn, sớm muốn ngủ giấc.


      Thấy Hoài Tân chỉ ôm mình vào trong ngực để nghỉ ngơi, Lý Toàn cũng dần dần bình tĩnh lại. Hoài Tân ngủ rất nhanh, Lý Toàn cẩn thận mà nghe tiếng tim đập của Hoài Tân, bỗng nhiên phát nhiệt độ cơ thể của thấp hơn mình ít.


      Nghĩ đến vừa rồi Hoài Tân mình ấm áp, vậy Hoài Tân cảm thấy lạnh ?


      Bản thân Lý Toàn rất sợ lạnh, nhưng do dự trong phút chốc, cậu lại gần sát Hoài Tân hơn, hy vọng có thể cảm thấy ấm áp chút.
      Last edited: 14/4/22
      A fangTiểu Ly 1111 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :