1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Điên hạ ,Thần biết sai rồi - Ức Cầm (72c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Chương 26
      Lâm San choáng váng, sốt cao lùi, hôn mê suốt ngày đêm mới từ Quỷ Môn Quan trở về, lúc tỉnh lại thấy mình nằm trong tướng phủ, Tô Hoàn - mẫu thân của Tống Lạc cùng Tiểu Lục ngồi bên giường chăm sóc nàng, Tô Hoàn khóc đỏ cả mắt, Tiểu Lục bên cũng tốt hơn, hai mắt lồi ra như cá vàng.

      Lâm San thử giật giật thân mình, mới phát toàn thân xương cốt đều rã rời, Tô Hoàn vội vàng ngăn nữ nhi lại: "Lạc nhi, đừng lộn xộn, ngươi vừa mới tỉnh lại, người toàn là thương tích, nên động đậy!"

      Lâm San cậy mạnh, ngoan ngoãn gật đầu, nằm lại giường, bỗng nhiên có cảm giác ổn.

      Rốt cuộc là làm sao vậy? Nàng đau đầu, nhất thời nhớ nổi tột cùng xảy ra chuyện gì, lúng ta lúng túng nằm giường sững sờ.

      Nghe nữ nhi tỉnh, Tống Hiền vừa hạ triều còn mặc quan phục khẩn cấp tiến vào, còn có cả Tống Lâm Phong thân trường bào.

      "Lạc nhi, ngươi rốt cục tỉnh, hại cha bị hù chết!" Tống Hiền dưới gối chỉ có nữ nhi, nuôi dưỡng như bảo bối, tuy từ thân phận thể công khai nhưng người trong nhà sủng ái ngớt. Nay nữ nhi bệnh nặng, Tống Hiền trong đêm giống như già thêm mấy tuổi, nay thấy nữ nhi tỉnh, có thể nào kích động vạn phần?

      Đối mặt với cả phòng người nhà vì an nguy của nàng mà lo lắng, Lâm San cảm thấy ấm áp, tuy phụ mẫu của mình nơi khác rất xa, khả năng cả đời cũng gặp lại nhưng ít nhất ở thời đại này, nàng vẫn có người nhà vì nàng mà đau xót, người sống hai kiếp dễ dàng, hai kiếp đều gặp được người nhà như vậy, nàng còn có gì phải tiếc nuối?

      Lắc lắc đầu, Lâm San giọng: "Cha, ta sao, nghỉ ngơi vài ngày tốt rồi."

      "Còn sao, ngươi có biết đại phu thế nào ?" Tô Hoàn ở bên cạnh hốc mắt lại có chút phiếm hồng, "Nha đầu ngươi cũng quá cẩn thận, đại ca bảo ngươi theo, ngươi nghe, xảy ra chuyện gì, ngươi bảo cha mẹ làm sao bây giờ? Huống chi ngươi thân phận đặc thù, vạn nhất để người khác phát ngươi là thân nữ nhi thế nào? Ngươi lo lắng đến chuyện đó sao?"

      Lâm San tự biết đuối lý, lần này quả mình làm sai, thè lưỡi, hé răng.

      Tống Hiền bên khuyên phu nhân: "Quên , tình đều qua, cũng đừng trách nàng, về sau nhắc nàng cẩn thận chút là được, Lạc nhi, còn mau tạ lỗi cùng mẫu thân!"

      Lâm San coi như thông minh, vội vàng : "Nương, thực xin lỗi..."

      Nghe được thanh nũng nịu lại suy yếu của nữ nhi, trái tim Tô Hoàn đúng là thể cứng rắn được nữa, thở dài: "Thôi! Ngươi tại là bệnh nhân, nương trách ngươi nữa là được! Dưỡng bệnh tốt cho ta, chờ hết bệnh rồi mới !" Tô Hoàn xong, rốt cục vì suốt đêm chiếu cố, chống đỡ được, lập tức trở về phòng nghỉ.

      Tống Hiền dặn dò Lâm San vài câu rồi cũng cùng phu nhân rời .

      Tiểu Lục tới phiên chuyện, ngoan ngoãn chạy tới phòng bếp lấy thuốc, lúc rời cước bộ thoải mái, nét mặt tỏa sáng.
      Cuối cùng, chỉ còn lại Tống Lâm Phong định rời , ngược lại thong thả ngồi xuống ghế dựa, chậm rãi rót chén trà uống.

      Lâm San cảm thấy hành động của rất kỳ quái, nằm giường lâu đến khi có chút khí lực mới hỏi: "Ngươi làm gì?"
      " thấy sao? Uống trà." Tống Lâm Phong .

      Ách... Lâm San 囧囧, xác định mưu: "Ngoài uống trà, còn có việc gì?"

      "Xem ra ngươi bị bệnh lần, trở nên thông minh!" Tống Lâm Phong buông chén, thong thả bước đến trước giường, bàn tay thực khách khí điểm vào mũi Lâm San, ấn thành mũi heo.

      "Ngươi sao vậy?" Lâm San được gì. Ai nghĩ ra công tử Tống Lâm Phong được người ngoài khen ngợi, được chọn là người thiếu nữ chưa kết hôn trong kinh thành muốn gả nhất lại đối xử với muội muội trong nhà ác liệt như vậy.

      "Hỏi ta? Chính ngươi ngẫm lại !" Tống Lâm Phong ngữ khí tốt, dí tay vào mũi nàng buông, "Ngươi là heo sao? ngươi đừng chạy loạn lại nghe, nghĩ những gì ta với ngươi là hại ngươi, tại biết thiệt thòi chưa? Cẩn thận suy ngẫm lại cho ta rốt cuộc ngươi lớn như vậy, chút cũng hiểu chuyện, ngươi có biết ngươi như vậy có thể hại chết cha mẹ hay ?"

      Mũi Lâm San bị tay điểm chỉ đến biến hình, mồm miệng được : "Cái gì hại chết cha mẹ, cha mẹ phải đều khỏe mạnh sao..."

      "Khỏe cái đầu ngươi!" Tống Lâm Phong buông mũi nàng ra, ngón tay lại hung hăng dí vào ót nàng, "Ta hỏi ngươi, ngươi được cứu lên, mang về Tể tướng phủ rồi ai thay quần áo cho ngươi?"

      Quần áo... thay đổi?!

      Lâm San chấn kinh, lâu sau mới yếu ớt : "Có phải là Tiểu Lục..."

      "Tiểu Lục phải nàng làm."

      Trong đầu Lâm San nhất thời oanh tiếng, nổ tung.

      "Dù sao mặc kệ là ai, ít nhất tại khi tình còn chưa truyền đến tai hoàng thượng, ngươi tốt nhất bình phục nhanh cho ta, cho người điều tra, nếu cẩn thận ta đem ngươi đánh thành nam!" Tống Lâm Phong hướng nàng huơ huơ nắm đấm, tức giận bỏ , lưu lại Lâm San hoàn toàn rối rắm.

      phải Tiểu Lục đổi quần áo cho mình, vậy đó là ai? Ai biết nàng là nữ? Ai TM lấy ba viên dạ minh châu nàng giấu trong quần áo! Ông trời! Rốt cuộc là ai?

      ***

      Vì thay quần áo cho nàng mà lấy dạ minh châu của nàng, Lâm San nằm giường rối rắm ba ngày, trong lúc đó nàng liều mạng uống thuốc ăn canh đại bổ, ngừng với mình, mau mau bình phục, bình phục mau mau, ta muốn tìm dạ minh châu, ta muốn tìm dạ minh châu...

      Biện pháp lấy tinh thần làm chủ như thế lại làm bệnh tình của nàng nhanh chóng khôi phục, đến ngày thứ ba hết sốt, người cũng có khí lực, thậm chí có thể xuống giường lại, trừ bỏ chân còn chút đau nhức vẫn lại có gì khó khăn.

      Tiểu Lục bên liều mạng khuyên nàng: "Công tử, người mới khỏi bệnh, xin ngài đừng náo loạn như vậy, vạn nhất lại xảy ra chuyện gì, ngài bảo nô tỳ ta làm sao bây giờ?"

      "Yên tâm, công tử ta mệnh tốt, nếu phải chết cũng phải lấy lại được dạ minh châu của ta!" Lâm San hận nghiến răng, sai Tiểu Lục ", lấy quần áo cho ta, chúng ta hồi cung, nhất định phải bắt được người đó!"

      Đáng thương cho Tiểu Lục, khuyên cũng được, khuyên cũng được, ngay lúc nội tâm nàng vô cùng mâu thuẫn, bên ngoài bỗng nhiên có người vội vàng chạy vào, miệng hô to: "Nhị thiếu gia, thánh chỉ đến! Thánh chỉ đến!"

      Thánh chỉ?! Lâm San trong lòng chấn động, bỗng nhiên nảy sinh dự cảm xấu, phải là mình bị... Bại lộ rồi chứ?


      Chương 27
      Lâm San cơ hồ mang theo tâm đầy bụng tiếp thánh chỉ, kết quả lại hoàn toàn ngoài dự đoán mọi người.

      Thánh chỉ này cư nhiên là ngợi khen nàng, ngoại trừ ngợi khen nàng có công cứu thái tử, còn tuyên bố nàng là quán quân của trận đấu tìm bảo vật của hoàng thất mà trọng thưởng.

      Lâm San như nằm mơ, nếu khen ngợi nàng cứu thái tử còn có thể lý giải, ít nhất mình hút chất độc. Nhưng quán quân của trận đấu tìm bảo vật là sao? Dạ minh châu của nàng còn biết bị người nào lấy mất, đừng là tìm bảo vật gì đó.

      Mang theo nghi hoặc đầy bụng, Lâm San tiếp thánh chỉ rồi hướng đến vị công công chúc tụng nàng định thăm dò mấy câu.
      "Tôn công công, tại hạ có chuyện , thỉnh công công ngài chỉ giáo."

      Tôn công công là lão nhân trong cung, đối với hồng nhân được trọng dụng liền bày ra vẻ mặt ôn hòa: "Ta bất tài, sao dám chỉ giáo? Phò mã gia có gì muốn hỏi cứ hỏi, những gì ta biết được đều nhất nhất cho ngài."

      Lâm San bóng gió: "Công công khách khí, kỳ ta chính là muốn biết lúc ta hôn mê, biết là ai có lòng giúp ta đem dạ minh châu giao cho hoàng thượng, chờ ta hết bệnh rồi, có thể đáp tạ người ta."

      "Phò mã gia có tâm, ai đưa dạ minh châu đến ta lắm nhưng nghe Phò mã sau khi được đưa lên Liên đại nhân tự mình đưa người về Tể tướng phủ, Phò mã nếu muốn biết thêm, có thể tìm Liên đại nhân hỏi thăm."

      Liên Phong? Khi cái tên này xuất trong đầu Lâm San, đầu tiên nàng nghĩ đến là đêm đó khi mình được cứu, Liên Phong xuất trước mặt nàng, phen ôm lấy nàng. Trong lòng bỗng nhiên có cảm giác nên lời, hình như nhận ra điều gì nhưng lại thể nào xác định.

      Vấn đề này cứ chiếm hết đầu óc Lâm San cho đến khi cái thùng lớn do hoàng thượng ban cho được đưa đến Tống phủ, nàng rốt cục mới dời hết chú ý đến đồ ban thưởng đó.

      Ta cái rương lớn như vậy cho dù trang phải vàng cũng là bạc trắng, số lượng nha! Xem ra hoàng thượng lần này rất hào phóng!

      Lâm San mừng rỡ thôi sai Tiểu Lục mở thùng ra, Tiểu Lục đáng thương mất sức chín trâu hai hổ mới mở ra được, trợn tròn mắt.

      Sao bên trong còn có thùng nữa?

      Lâm San cũng 囧 , cảm giác biết bị hoàng thượng đào hố, liền sai Tiểu Lục mở tiếp cái rương bên trong, thùng vừa mở quả nhiên! Bên trong vẫn là cái rương.

      Lâm San 囧 , hoàng thượng, thứ ngài ban cho ta bộ thùng đó chứ?

      Mang theo tâm tình cực độ uể oải, Lâm San mở tiếp cái thùng thứ ba, lúc này bên trong rốt cục phải thùng nhưng cũng phải là rương. Chỉ thấy trong rương sâu hai thước ràng chứa khối đá dùng hồng trù bao quanh, tảng đá viết bốn chữ rồng bay phượng múa —— quốc thái dân an.

      Lâm San muốn khóc, ông trời, ngươi đùa giỡn với ta sao?

      Tôn công công lúc này lại đến chúc: "Chúc mừng Phò mã, chúc mừng Phò mã, đây là khối thiên thạch do tiên hoàng lưu lại, bốn chữ này chính là di bút của tiên hoàng, Thánh Thượng lần này ban cho Phò mã, đối với Phò mã mà là vinh quang rất lớn!"

      Thiên thạch? Vẫn là đá thôi! Lâm San tối sầm mắt, thiếu chút nữa ngã xuống.

      Kỳ khối thiên thạch này cũng phải thứ đồ vô dụng, ít nhất lâu lâu về sau, khi Lâm San khôi phục thân phận nữ nhi, ở nhà giúp chồng dạy con, khối thiên thạch này vì nghiệp làm cải trắng muối nhà họ mà cống hiến ít, đương nhiên đó là chuyện sau này.

      Sau khi nhận thánh chỉ, Lâm San quan tâm Tống Hiền phản đối hay , cố ý hồi cung, mục đích chỉ có , tìm Liên Phong hỏi ràng.

      Tiểu Lục ôm thiên thạch theo sau, mồ hôi đầm đìa, khỏi oán giận: "Phò mã gia, ngài đây là ngược đãi lao công."

      A! Nha đầu kia học được rất nhanh, còn biết ngược đãi lao công, Lâm San trắng mắt liếc nàng cái, uy hiếp: "Lại oán giận, cẩn thận ta đưa ngươi Ỷ Hồng Lâu."

      Tiểu Lục ở bên cười tủm tỉm: "Công tử, ngài phải Ỷ Hồng Lâu chướng mắt nô tỳ."

      Lâm San nghẹn lời được gì, cái này kêu là trò giỏi hơn thầy, núi cao còn có núi cao hơn, vì muốn người ngoài vừa thấy biết là nàng ngược đãi lao công, Lâm San đành phải tự mình ôm khối thiên thạch kia, nghĩ vừa ôm tảng đá thấy Đỗ Minh Nguyệt hấp tấp chạy đến trước mặt.

      Hai người đối mặt, Đỗ Minh Nguyệt bỗng dưng đỏ mặt, ngoài miệng cũng vừa: "Ngươi còn chưa chết?"

      "Nhờ phúc công chúa, thần còn sống." Lâm San kiêu ngạo, xiểm nịnh.

      Nàng cũng ngờ nếu trước kia Đỗ Minh Nguyệt tức giận nay ngược lại nàng ta do dự trong chốc lát, hướng khuôn mặt đỏ bừng về đám hạ nhân phân phó câu: "Các ngươi mắt mù rồi sao? Còn mau cầm giúp Phò mã!"

      Lâm San hoàn toàn chấn kinh, ta công chúa nãi nãi, ngài làm ta sợ ? Vô hiến ân cần, phi gian tức đạo, ngài phải là coi trọng tảng đá này chứ?

      Đỗ Minh Nguyệt bị ánh mắt cảnh giác này của Lâm San làm cho tức giận: "Ánh mắt này của ngươi là sao? Ta... Ta chỉ là muốn cám ơn ngươi cứu đại ca của ta thôi..." xong bĩu môi, dời mắt khỏi người Lâm San, ánh mắt đảo loạn lung tung.

      Kia trong nháy mắt, Lâm San bỗng nhiên có cảm giác ngũ lôi oanh đỉnh.

      Này này này... Công chúa là xuân tâm đại động, coi trọng mình? Xong rồi, quả thực là thảm kịch nhân gian!

      Kỳ Lâm San nào biết tích mình dũng xả thân cứu thái tử truyền khắp hoàng cung, các loại đồn đãi đều miêu tả nàng vô cùng kì diệu, dưới tình huống như vậy, đừng là công chúa, ngay cả lão mụ tử ở phòng bếp, nhà kho đều hận thể gả cho nàng làm tiểu thiếp đâu.

      Nữ phẫn nam trang có thể đạt tới độ cao như thế, Lâm San cũng có thể coi như là kỳ tài trong giới nữ lưu, cây dưa chuột trong đám nam nhân.

      Đỗ Minh Nguyệt bỗng nhiên thay đổi thái độ, làm Lâm San nhất thời trở tay kịp, bỗng nhiên ý thức được mình thể được ngày nào hay ngày đó như xưa nữa, vỏ bọc giấy của nữ Phò mã này sớm hay muộn bị đâm thủng, đến lúc đó tai ương chỉ có mình, còn có toàn bộ Tể tướng phủ, ngày ấy xét nhà Ngô Lương Chi tận mắt chứng kiến, nếu vì mình liên lụy đến cha mẹ như thế cho dù còn sống cũng an tâm.

      Lần đầu tiên sau khi xuyên , Lâm San bắt đầu cảm thấy tương lai của mình mờ mịt.

      Ngay khi Lâm San còn vô cùng thống khổ vì thân phận của mình trong cung cũng có ba nam nhân lâm vào tình cảnh tương tự.

      Đầu tiên là Tam hoàng tử Đỗ Cảnh, vốn dĩ lên kế hoạch rất tốt, vì Lâm San mà toàn bộ hỏng bét, chuyện lấy được thiên thạch dễ như trở bàn tay đảo mắt lại rơi vào tay người khác, trong lòng làm sao chịu được?

      "Khởi bẩm thiếu chủ, theo thuộc hạ tìm hiểu, thiên thạch ở trong tay Tống Lạc, chính là chỗ công chúa thủ vệ sâm nghiêm, nếu phải lấy khối thiên thạch như thế ra, chỉ sợ..."

      "Ta biết." Đỗ Cảnh ngắt lời nàng, "Về phần Tống Lạc kia, ta nghĩ biện pháp, ngươi về trước phục mệnh ."

      "Thuộc hạ tuân mệnh." Quỷ Mị lĩnh mệnh, thân hình chợt lóe, nhất thời biến mất trong bóng đêm mờ mịt.

      Cùng lúc đó ở đông cung, Đỗ Hạo vì chuyện Lâm San mà phiền lòng.

      "Cố Tả."

      "Có thuộc hạ."

      "Chuyện ta sai ngươi tìm hiểu thế nào rồi?"

      "Hồi điện hạ, từ khi về kinh tới nay, thuộc hạ tăng người tìm hiểu nhưng vị nương điện hạ muốn tìm kia lại có tin tức gì, thuộc hạ chỉ sợ nàng có thể rời khỏi kinh thành."

      " có khả năng, tiếp tục tìm kiếm cho ta."

      "Tuân lệnh." Cố Tả lĩnh mệnh nhưng chưa lui ra.

      "Còn có việc gì?" Đỗ Hạo nhìn .

      "Kỳ thuộc hạ có câu, biết có nên hay ."

      "."

      "Theo ngu kiến của thuộc hạ, vị nương điện hạ muốn tìm này, cho dù còn ở kinh thành, đến nay cũng qua hai năm rồi thực có thể gả cho người khác, điện hạ lao tâm lao lực tìm kiếm như vậy, thuộc hạ ..."

      "Đừng nữa!" Đỗ Hạo ngắt lời , "Chuyện đó bổn vương tự có chừng mực, ngươi làm tốt bổn phận của mình là được, lui xuống ."

      "Dạ." Biết tính tình Đỗ Hạo, Cố Tả thêm nữa, hành lễ lui ra, chính là lúc rời lộ ra biểu tình thể nề hà. Như vậy, điện hạ giống như thái tử cơ trí, bình tĩnh mà mình biết.

      Nhưng Cố Tả làm sao biết tâm tình Đỗ Hạo lúc này?

      Hai năm trước, còn là tiểu tử vừa đôi mươi, ở trong triều, luận tài tình, luận phẩm tính còn thua xa hoàng huynh Đỗ Diệp là con của sườn phi, cũng chính bởi vì vậy, ít quan viên trong triều đối với ngôi vị thái tử của kín đáo phê bình, cho rằng tuy là con hoàng hậu nhưng tài mạo, phẩm chất đủ để đảm nhiệm vua nước.

      Cũng vì vậy mà thánh thượng vì ổn định lòng người, quyết định phái dẫn quân chống giặc ngoại xâm cùng lúc tôi luyện ý chí của , nâng cao danh tiếng trong triều của , về phương diện khác cũng có thể có lấy cớ phái Đỗ Diệp ra ngoài, miễn cho đến lúc đó xuất tình cảnh huynh đệ tương tàn.

      Nhưng Đỗ Hạo khi đó dù sao còn là thái tử sung sướng an nhàn trong cung, nghe quyết định này của phụ hoàng, nội tâm cực độ bài xích, thậm chí còn từng bỏ trốn khỏi cung lần, chính là tại thời điểm đó gặp nương khiến nhất kiến chung tình kia.

      Dù chỉ thoáng nhìn nhưng khoảnh khắc kinh diễm đó lại là cuộc sống tinh thần trong suốt hai năm quân lữ buồn khổ của ... Chính vì vậy tạo nên hình bóng khó quên của người trong lòng Đỗ Hạo bây giờ.

      Cách biệt hai năm, thiếu niên tóc xanh ngày xưa trưởng thành trong lúc chém giết ở chiến trường, thân khôi giáp, khải hoàn trở về, ngay khi sắp hưởng thụ giờ phút huy hoàng nhất trong đời người, sắp quên mất thời khắc kia xuất của Tống Lạc lại gợi lên tia gợn sóng trong đáy lòng của mà tất cả hoa thơm cỏ lạ trong cung gì đó đều thể khiến có cảm giác như vậy.

      người tự cho mình là thái tử thanh cao, bỗng nhiên phát mình có cảm giác với nam nhân, khỏi làm Cố Tả cảm thấy khác xa với hình tượng bình tĩnh cơ trí hàng ngày.

      Khi nội tâm Đỗ Hạo rối rắm người có cùng dung mạo với là Liên Phong cũng rầu rĩ.

      Quần áo của Lâm San quả là do thay đổi, tình huống lúc đó nếu ra mặt, vạn nhất để người khác phát bí mật của Phò mã, hậu quả tưởng tượng nổi.

      Nhưng tình trôi qua nhiều ngày như vậy, hình ảnh thân thể nữ nhân trong đầu lại thể nào xóa được, làm nội tâm sinh ra cảm giác áy náy, biết nên đối mặt nàng thế nào.

      Theo thị vệ thủ hạ hồi báo, Tống Lạc ngày hôm qua trở về hoàng cung, thương thế khang phục rất khá. thở dài nhõm đồng thời nội tâm lại rối rắm, lấy hiểu biết của về Tống Lạc, chuyện tìm mình hỏi ràng phỏng chừng cũng là chuyện ngày ngày hai, nếu Tống Lạc biết mình sớm phát thân phận nữ nhi của nàng, còn tổn hại trong sạch của nàng, nàng nghĩ thế nào? Còn có thể để ý mình sao?

      Sau hồi phức tạp như vậy, vừa vặn có đạo thánh chỉ của hoàng thượng phái dẫn người tiêu diệt sơn tặc càn rỡ ở vùng phụ cận kinh thành ngay hôm đó, thể trì hoãn.

      Cứ vậy, chờ đến khi Lâm San hấp tấp chạy tìm Liên Phong, lại được báo Liên đại nhân xuất phát rồi.


      Chương 28
      Từ sau trận đấu tìm bảo vật, danh vọng của Lâm San trong cung gì sánh nổi, chỗ nào cũng có đại quan quý nhân tiến đến nịnh bợ nàng, cuối cùng cũng an ủi tâm tư bị khối thiên thạch tàn phá được chút.

      "Phò mã, vài ngày trước Lưu quốc cữu đưa tới ngọc phỉ thuý phật còn có Lục hoàng tử sai người đưa tới Kim Phật Thủ, tổng cộng bán được ngàn lượng bạc, đây là ngân phiếu, ngài xem ." Tiểu Lục đem xấp ngân phiếu đưa tới trước mặt Lâm San.
      Lâm San tiếp nhận, hai mắt sáng lên, xem vài lần rồi mới đem ngân phiếu cất vào hộp gấm riêng của nàng.

      Tiểu Lục bên nhìn, nhịn được : "Phò mã gia, ngài đừng trách nô tỳ lắm miệng, trong cung lo ăn lo mặc, ngài muốn nhiều bạc như vậy để làm gì?"

      "Ngươi hiểu." Lâm San đem giấu hộp gấm, thấp giọng: "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi thực ở trong cung này làm nam nhân cả đời sao? Có số việc sớm muộn bị vạch trần, còn bằng tìm đường lui trước cho mình."

      "Ý ngài , ngài muốn xuất cung?" Tiểu Lục ngạc nhiên nhìn Lâm San.

      "Hư! giọng chút, sợ người khác biết sao?" Lâm San vội vàng che miệng nàng, bên tai, "Ta hỏi ngươi, ngươi có nghĩ nếu ngày thân phận của ta bị vạch trần, chúng ta làm sao bây giờ?"

      "Này..." Tiểu Lục nhất thời nghẹn lời, lắc đầu.

      Lâm San hạ thấp giọng hơn chút nữa: " cho ngươi biết, mấy ngày nay ta luôn nghĩ về vấn đề này, nếu có ngày thân phận ta bị phát , chỉ có ta với ngươi mà còn liên lụy đến cha mẹ cùng đại ca, thậm chí toàn bộ già trẻ Tống phủ đều tai ương. Nếu mỗi ngày đều lo lắng đề phòng ngồi chờ chết như vậy, còn bằng tìm cơ hội xuất cung, khiến bọn họ nghĩ ta chết cũng tốt, điên cũng thế, chính là đừng khiến bọn họ tìm ta. Nếu thực ngày như vậy, ngươi tiền có quan trọng ?"

      Tiểu Lục từ hiểu gật gật đầu: "Là rất quan trọng."

      "Về sau ta ở trong cung thu được cái gì đáng giá, ngươi giúp ta bán, chúng ta trữ nhiều tiền chút, ra ngoài mở Ỷ Hồng Lâu làm ăn!"

      Tiểu Lục đổ mồ hôi lạnh: "Phò mã, ra ngài vì theo đuổi chuyện đó mà..."

      Lâm San liếc mắt cái: "Cái này gọi là theo đuổi chút sao? Ta còn tính làm chủ thanh lâu!"

      Hai người hết thảy xong, thình lình cửa phòng bị mở ra, Đỗ Minh Nguyệt hấp tấp tiến vào, nhìn thấy Lâm San cùng Tiểu Lục kề sát nhau chuyện, cơn tức lập tức dâng lên.

      "Các ngươi làm gì?"

      " chuyện." Lâm San vẻ mặt thản nhiên.

      "Hừ! nam quả nữ chung đụng còn gần gũi như vậy, các ngươi xem hoàng cung là chỗ nào? Người đâu, đem nô tỳ biết liêm sỉ này ra ngoài đánh hai mươi roi."

      "Dạ!" Hai thái giám sau Đỗ Minh Nguyệt lĩnh mệnh, định lên bắt người.

      Lâm San vừa thấy ổn, vội vàng động thân chắn trước mặt Tiểu Lục: "Dừng tay hết cho ta! Các ngươi làm gì? Còn để Phò mã ta vào mắt?"

      Từ hồi nào đến giờ chưa từng thấy qua ánh mắt Phò mã sắc bén như vậy, hai tiểu thái giám ngây ngẩn cả người, nhìn Lâm San lại nhìn Đỗ Minh Nguyệt, cân nhắc xem đến tột cùng nên nghe theo chủ tử nào.

      Bên này, thấy Lâm San vì nô tỳ động thân ra mặt, Đỗ Minh Nguyệt tức giận, tính công chúa nổi lên, chỉ vào Tiểu Lục: "Nô tài lớn mật, ngay cả lời bản cung các ngươi cũng nghe? Ta lôi ra ngoài liền lôi ra, ai dám kháng mệnh, bị phạt cùng tiểu tiện nhân kia."

      Những lời này vừa dứt hai tiểu thái giám bị dọa vội vàng vòng qua Lâm San bắt Tiểu Lục.

      Tiểu Lục bị dọa trốn dưới bàn, miệng ồn ào: "Phò mã gia, cứu mạng! Cứu mạng!"

      Lâm San vừa thấy tình thế xong, chính mình còn đủ khí lực đối kháng cùng Đỗ Minh Nguyệt, cắn răng đẩy hai thái giám ra, bản thân cũng chui vào dưới bàn.

      "Tiểu Lục là người của ta, có bản lĩnh ngươi đem hai chúng ta tới đánh ?" Nếu đánh lại, vậy đành xấu mặt, Lâm San ở dưới bàn nhe răng với Đỗ Minh Nguyệt.

      Đỗ Minh Nguyệt nóng nảy.

      "Ngươi ngươi ngươi... Các ngươi gian phu dâm phụ! Người đâu tới, lôi người ra ngoài cho bản cung, lôi được các ngươi cũng yên!"

      câu này của nàng làm đám người rúng động, nháy mắt đống thị nữ thái giám chạy đến chui xuống bàn, nhất thời cái bàn tròn như sóng triều trồi lên hạ xuống, có người la lên: "Ai u, giày của ta, giày của ta...", "Chán ghét, ai sờ ta?", "Này, đừng kéo quần ta!" ...

      Đỗ Minh Nguyệt thấy bắt được người, xắn tay áo lên chui vào.

      Nhất thời khó mà hình dung được trường hợp hi hữu như vậy, thế nên khi Cố Tả luôn điềm tĩnh phụng mệnh thái tử tiến đến, khóe miệng lại run rẩy lần nữa.

      "Khụ khụ..." khụ tiếng.

      có người để ý đến .

      "Khụ khụ khụ..."

      Vẫn có người để ý đến .

      "Khụ khụ khụ khụ..." Đáng thương cho Cố Tả, khụ đến hư phổi vẫn ai phát tồn tại của .

      Rốt cục, Cố Tả nhịn được, rống lên tiếng: "Phò mã có ở đây ?!"

      Dù sao cũng là công phu luyện nhiều năm, tiếng kêu khí thế ngất trời này vừa hay làm cái bàn vừa rồi còn lay động lập tức yên lặng, mười mấy người bát nháo dưới bàn mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Cố Tả, ánh mắt tương giao, gì.

      khắc kia, mặc dù Cố Tả sa trường xem sinh tử, biểu tình cứng ngắc, khóe miệng trễ xuống.

      Từ trong đám người, Lâm San vỗ vỗ quần áo đứng lên, đỉnh đầu bị làm rối như râu bắp, : "Ta có! Cố đại nhân đại giá quang lâm, biết tìm tại hạ có chuyện gì?"

      vất vả mới khôi phục như thường, Cố Tả lúc này mới : "Thuộc hạ phụng mệnh thái tử thỉnh Phò mã đến Đông cung, tạ ơn cứu mạng ngày đó, Phò mã, thỉnh!"

      Đỗ Hạo? Lâm San lập tức liền cảnh giác. Vị nhân huynh này phiền toái hại mình chứ? Ngay cả muội phu của mình cũng dám tơ tưởng, quả thực chính là cầm thú! Cầm thú a!

      Liền ở phía sau, Đỗ Minh Nguyệt cũng nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, hét lên: "Ta cũng !"

      "Ngươi làm gì?" người rất khó đối phó, ngươi còn mang đến cho ta đôi! Lâm San muốn khóc.

      "Ta là công chúa, dựa vào cái gì thể ? Ta muốn !" Đỗ Minh Nguyệt hai tay chống nạnh, chút cũng chịu thỏa hiệp.

      Lâm San gì, nhìn Đỗ Minh Nguyệt lại nhìn đám người bắt Tiểu Lục ở dưới bàn, khẽ cắn môi: "Mang ngươi mang ngươi , bất quá ngươi phải đáp ứng thả Tiểu Lục!"

      Đỗ Minh Nguyệt kỳ cũng muốn đánh nhau Tiểu Lục, dù sao nha đầu kia là người của Tống Lạc, vạn nhất xử lý tốt khiến Tống Lạc giận, đối với mình mà cũng có gì hay. Lúc này Tống Lạc chủ động hạ mình, nàng nào đến đạo lý?

      "Hừ, hôm nay tạm thời so đo với tiểu tiện nhân ngươi, còn mau cút cho ta! Còn có, các ngươi, hết thảy đều cút cho ta!"

      Phần phật tiếng, trong phòng chỉ còn lại ba người, trong đó người biểu tình cứng ngắc, sống bằng chết. Tự khắc chế mình trong tích tắc, Cố Tả thủ thế : "Công chúa, Phò mã, thỉnh!"

      ***

      Khi Lâm San cùng Đỗ Minh Nguyệt tới đông cung, Đỗ Hạo sai người dọn xong yến hội. Đều thái tử hô hào tiết kiệm, đông cung hạn chế hoạt động giải trí, nghĩ tối nay cảnh ca múa mừng thái bình ngợp trong vàng son, trong điện thấy đám vũ nữ quần áo hở hang, hết sức xinh đẹp.

      chỉ như thế, Đỗ Hạo thân Long Văn cẩm bào huyền y thêu vàng, tóc dài buộc hết, vài sợi rũ xuống, làm đường cong ràng, khí thế vài phần nhu hòa, con ngươi đen lưu chuyển, quang hoa bốn phía, Lâm San gặp Đỗ Hạo ít lần nhưng chưa bao giờ thấy qua bộ dáng này của , nhất thời đoán ra tâm tư của thái tử.

      Lúc này, nữ tử trán điểm ấn Nga Mi từ trong điện ra, cúi mình trước Đỗ Hạo.

      Đỗ Hạo khoác tay, ý bảo nàng qua. Nàng kia mục đích đạt được liền cúi đầu đến bên người Đỗ Hạo, thay rót đầy rượu, đưa đến trước mặt, nhất cử nhất động đều là tư thái hết sức kiều mỵ xấu hổ của nữ tử, cái nhăn mày cười đều khiến đám vũ nữ kia ảm đạm thất sắc.

      Lâm San nhất thời có chút ngạc nhiên, Đỗ Hạo phải GAY sao? Sao bỗng nhiên lại hứng thú với nữ nhân? nghĩ ra, nghĩ ra! Ngoài miệng nàng nhưng vẫn nghi hoặc nhìn chằm chằm Đỗ Hạo, thấy tiếp nhận rượu trong tay nàng kia, hai người thâm tình nhìn nhau rồi mới chậm rãi uống cạn, sau đó gì với mỹ nữ, trong chốc lát mỹ nữ liền xấu hổ đỏ mặt, còn ngã lên người Đỗ Hạo.

      Thái tử rốt cuộc là thỉnh nàng đến lời cảm tạ hay thỉnh nàng đến xem diễn? Lâm San có chút mê mang, chợt Đỗ Hạo bỗng nhiên ngừng tán tỉnh nữ tử, giơ chén rượu hướng về phía nàng .

      "Đa tạ Phò mã ngày đó cứu mạng, đến đây, bổn vương kính ngươi ly!"

      Ngươi tốt vậy sao? Có mưu! Lâm San khỏi cảnh giác, mặt : "Điện hạ khách khí, điện hạ khách khí..." mặt nhấp ngụm rượu, vẫn uống nhiều.

      Ngược lại Đỗ Hạo nhìn qua cao hứng, cười rồi uống cạn, sau đó lại duỗi tay nắm nữ tử bên người, hoàn toàn có hình tượng thái tử phong lưu.

      "Hoàng huynh của ngươi bị sao vậy? phải là bị bệnh, chịu kích thích biến thái ?" Lâm San dùng mắt hỏi Đỗ Minh Nguyệt.
      ngờ lại bị Đỗ Minh Nguyệt trừng mắt liếc cái: "Ai cần ngươi lo?"

      Hai người trao đổi ánh mắt như vậy, người bên ngoài nhìn qua cứ tưởng vợ chồng tán tỉnh, trong mắt Đỗ Hạo xẹt qua tia hờn giận, thuận thế ôm nữ nhân vào trong lòng, tiếp tục : "Phò mã lần này có công cứu bổn vương, bổn vương có chút tâm ý nho , hy vọng Phò mã có thể nhận lấy."

      Tâm ý? Rốt cục đến trọng điểm! Lâm San bỏ qua Đỗ Minh Nguyệt, lòng dạ nhìn chằm chằm vào cái hòm Đỗ Hạo sai người đưa đến.

      Hồng trù mở ra, hai thanh kim hoa như ý bảo thạch ra ràng trước mắt, Lâm San kích động thiếu chút nữa khóc lên: "Như ý a như ý, đánh vòng lớn như vậy, ngươi cuối cùng lại về bên người ta!

      " có tiền đồ!" Đỗ Minh Nguyệt ở bên, bĩu môi chửi .

      "Tâm ý bổn vương, Phò mã hài lòng ?"

      "Hài lòng, hài lòng..." Lâm San cười tươi như hoa, ra người bị rắn cắn phát biến thái như vậy. Sớm biết thế ta đem mười cân rắn bỏ vào tẩm cung của ngươi!

      "Phò mã vui là tốt rồi." Đỗ Hạo vẻ mặt ôn hoà, trời vực cùng hình tượng ngày xưa của "Ngọc Nhi, nghe ngươi học được điệu múa mới, sao biểu diễn cho Phò mã với công chúa xem thử?"

      "Dạ, Ngọc Nhi xin bêu xấu." Dương Ngọc Nhi hơi hạ thấp người, hướng Lâm San cùng Đỗ Minh Nguyệt thi lễ, theo tiếng trống nhạc nổi lên, tay áo dài tung bay, mặt mày đưa tình, dáng người mềm mại lay động, kỹ thuật nhảy khiêu khích, là biểu diễn cho Phò mã công chúa xem, bằng là dành cho mình Đỗ Hạo xem.

      Tình cảnh này khiến Lâm San vốn dĩ xem nhiều phim cổ trang TVB khỏi cảm thán tiếng: "Sống đến giờ rốt cục cũng cho ta gặp hồ ly tinh sống!"


      Chương 29
      Dương Ngọc Nhi kia tuy ngày thường hay dụ hoặc nhưng cũng có tài nhảy múa. Từ khi vào cung đến nay, Lâm San lâu chứng kiến hoạt động giải trí như vậy, mắt nhìn rời, hoàn toàn bỏ qua Đỗ Minh Nguyệt.

      Đỗ Minh Nguyệt là người thế nào? Sao có thể cho phép người khác bỏ quên mình? Cố ý khụ hai tiếng cũng thấy Lâm San quan tâm, nàng nổi giận, làm bộ châm rượu, xôn xao chút, đem bầu rượu đổ xuống người Lâm San. Nhất thời, Lâm San quần áo ướt mảng lớn cứ như dính phải nước tiểu.

      "Ai nha, run tay chút, ngượng ngùng." Đỗ Minh Nguyệt cười, vẻ mặt giả mù sa mưa.

      Ta công chúa, ngươi còn có thể ngây thơ vậy sao? Lâm San gì, quả thực dở khóc dở cười.

      "Người đâu, dẫn Phò mã đến phòng bổn vương thay đổi xiêm y." Đỗ Hạo điện .

      " cần, khi về cung ta đổi là được..."

      Lâm San vừa xua tay bọn tôi tớ tiến đến thủ thế mời, cười tủm tỉm: "Điện hạ có ý tốt, Phò mã từ chối, thỉnh." Rốt cuộc là ở đông cung, ngay cả hạ nhân đều có khẩu khí lớn mười phần.

      Lâm San còn cách nào đành phải theo vào phòng trong.

      "Đây là thường phục của thái tử, Phò mã mời chọn bộ thay đổi."

      "Được, được!" Lâm San tận lực chọn bộ nhìn mộc mạc, xoay người bắt gặp tư thế của người còn đứng nhìn kia, hình như phải giúp mình thay quần áo, vội : "Ta tự mình thay, ngươi ra ngoài chờ ."

      "Dạ." Tôi tớ kia cung kính trả lời lui ra ngoài, Lâm San vụng trộm nghe ngóng lâu, thấy đối phương dường như có ý định tiến vào, thế này mới hơi yên tâm mà thoát quần áo chuẩn bị thay.

      Dù sao cũng phải địa bàn của mình, Lâm San có chút chột dạ, thầm nghĩ đổi nhanh chút rồi ra ngoài, tùy tiện tìm cớ quay về, Đỗ Hạo tâm tư khó nắm bắt, ai biết mời mình ăn cơm là có ý gì?

      Nàng vừa nghĩ vừa vội vàng đổi xiêm y, khỏi lầu bầu: "Quần áo lớn như vậy, mặc thế nào đây?" Đỗ Hạo thân hình cao lớn, mặc dù Lâm San lúc là nữ cũng tính là nhưng dù sao nam nữ khác biệt, quần áo của người vẫn hơi rộng.

      Lâm San có nào đành phải tùy tiện tìm đai lưng chuẩn bị thắt lại ngờ mới buộc lại nửa, cửa bên ngoài chợt mở rồi có người vào.

      Lâm San hoảng sợ, hai tay gắt gao túm trụ đai lưng, mạnh giọng hỏi: "Ai?"

      có người trả lời nàng.

      Lâm San khẩn trương, mặt tự an ủi mình, nơi này là đông cung, có việc gì, mặt vụng trộm nhìn ngoài bình phong, kết quả đầu vừa vươn ra liền đụng vào cái gì, chỉ nghe "binh" tiếng, Lâm San nhất thời cảm thấy đau trán, mắt nổ đom đóm, kêu "Ôi".

      Liền đó Đỗ Hạo từ sau bình phong phía bước ra, cần phải cũng biết vừa rồi thứ Lâm San đụng vào chính là .

      "Ngươi làm gì?" Đỗ Hạo ánh mắt có chút mê ly, người đầy mùi rượu.

      Ta còn có thể làm gì? Huynh đệ, ngươi uống say nên biết sao?

      Lâm San vẻ mặt đau khổ : "Điện hạ, là ngài bảo thần thay xiêm y."

      "A, bổn vương quên..." Đỗ Hạo dường như say rượu, cước bộ vững, trong cái nhìn kinh ngạc của Lâm San, thẳng đến, bắt đầu coi ai ra gì, cởi quần áo.

      Lâm San 囧! Ngươi làm sao vậy? Ta còn ở đây! Lại thể ngăn cản, đành phải cầm đai lưng, sợ hãi rụt rè ra ngoài.
      "Chậm ." Đỗ Hạo gọi nàng lại.

      "Thần đây." Lâm San đành phải kiên trì quay đầu, phát Đỗ Hạo cởi bỏ ngoại bào, làn da màu tiểu mạch trong vạt áo bị mở rộng lộ ra, tỏa ra hơi thở nam tính mãnh liệt.

      thể tuy rằng thái tử tính cách ác liệt nhưng bộ dạng được quá ! Đem bán ra ngoài, tuyệt đối có thể trở thành ngưu lang No.1 trong điếm.

      "Lại đây, cởi áo cho bổn vương." tuy say nhưng chuyện nhấn từng chữ, thái độ cự tuyệt tha.

      Lâm San đều nhanh 囧 đến chết. Thái tử mới vừa ở điện cùng nữ nhân kia liếc mắt đưa tình, sao lúc này lại đến đây? Nàng đoán ra, đành phải đem đai lưng bỏ lại, cởi quần áo cho Đỗ Hạo.

      Trừ lần trước khi Liên Phong bị thương Lâm San có giúp cởi áo ngoài, nàng còn chưa thay đồ cho nam nhân nào, hai người mặc dù bộ dạng giống nhau nhưng khiến người ta có cảm giác sai lệch quả quá nhiều, ở bên Liên Phong, Lâm San cho tới bây giờ thấy bị uy hiếp nhưng ở cạnh Đỗ Hạo, cho dù gần , Lâm San đều có thể cảm nhận được khí chất đế vương bức người đến mức khó chịu.

      Lâm San giúp cởi quần áo lung tung, lập tức lộ ra vùng ngực tinh tráng, điều làm Lâm San ngờ là, người Đỗ Hạo đầy thương tích, còn có vết cắt ngang sâu nhất vắt ngang qua ngực, nhìn hết sức dữ tợn.

      Lâm San có chút thất thần, lại cảm thấy nhìn ngực người ta chằm chằm dường như tốt lắm, vội vàng dời mắt.

      "Như thế nào? Dọa ngươi?" Đỗ Hạo bỗng nhiên mở miệng, hơi thở đậm mùi nam tính rơi thân thể nàng làm nàng khỏi lui từng bước về sau.

      "Điện hạ đừng trách, thần từ ở kinh thành, chưa từng thấy qua, ngài..." Lời của nàng bỗng nhiên bị hành động bất ngờ của Đỗ Hạo ngăn lại.

      Trong nháy mắt, Lâm San giống như bị sét đánh vào đầu, vất vả mới phục hồi tinh thần lại, bắt gặp ánh mắt Đỗ Hạo chằm chằm nhìn mình mê ly thâm tình, ngón tay thô ráp vì chém giết chiến trường chạm vào mặt nàng ngứa ngáy.

      loại dự cảm xấu bao phủ Lâm San làm nàng tự giác lui về sau từng bước, chuẩn bị tránh người.

      Ngay sau đó, cổ tay bị giữ lại rất hung hăng, tiện đà đạo lực lớn kéo nàng qua, thắt lưng rất nhanh bị đặt lên bàn, Đỗ Hạo bàn tay vòng trụ thắt lưng của nàng, tay nắm chặt tay nàng, cứ như vậy vây nàng trong lòng mình.

      Hơi thở nguy hiểm đập vào mặt, mang theo cảm giác say nồng đậm, Lâm San khẩn trương, vội hỏi: "Điện hạ, ngài say rượu sao, ta là Tống Lạc, là muội phu của ngươi..."

      "Tống Lạc?" Đỗ Hạo là say, thanh chuyện nặng nề, ngưng chút, hai mắt mê ly ngước lên đánh giá Lâm San, lâu sau mở miệng lẩm bẩm, "Nhìn ngươi sợ chết như vậy, có điểm nào giống nam nhân? Ngươi là nữ ..."

      Lâm San trong đầu oanh chút, nhất thời liền nổ tung. thể nào? Bị phát ?

      Lúc này, Đỗ Hạo càng tiến gần nàng hơn, mũi cũng sắp đụng tới mặt nàng, lại lầm bầm lầu bầu: "Ngươi nếu là nữ, tốt biết bao..." xong, người như muốn hôn nàng.

      Lâm San nghĩ Đỗ Hạo bỗng nhiên hành động như vậy, định giãy dụa lại bị tay nắm chặt thể động đậy, đành phải liều mạng tựa ra sau, né tránh tập kích của .

      Đỗ Hạo chút hờn giận, cái tay cầm tay nàng buông ra, sau đó giữ chặt ót nàng, rằng, hôn lên.

      Lâm San rơi vào tư thế này, chỉ cảm thấy có cái mồm làm loạn mặt mình, dọa người vô cùng, hai tay sờ soạng mọi nơi, vừa vặn bắt lấy vật, nghĩ nhiều, đập vào đầu Đỗ Hạo.

      "Ba!" tiếng, Lâm San ngây người.

      Sao mình vận khí tốt, đúng lúc cầm trúng nghiên mực? Lần này nện xuống, lực đạo cũng ! Chỉ thấy Đỗ Hạo hai mắt nhắm nghiền, hôn mê bất tỉnh, thẳng tắp ngã xuống người Lâm San.

      Lâm San cảm thấy thắt lưng như bị chặt đứt, vận sức chín trâu hai hổ mới đem Đỗ Hạo ngất xỉu đẩy ra, cảm giác giống như dời đá.

      Hẳn là sao ? Lâm San lo lắng đề phòng, tay đặt dưới mũi Đỗ Hạo dò xét, hoàn hảo, hô hấp đều đều, tự với mình là say rượu chứ phải bị đánh đến hôn mê. Chẳng qua, dù sao người này vẫn là bị mình đánh, vạn nhất tỉnh lại tìm mình vấn tội làm sao?

      Nghĩ vậy, Lâm San lại bất an đứng lên, do dự lâu, quyết định tránh mặt trước. Dù sao cũng là Đỗ Hạo say rượu phi lễ trước, ra chắc cũng còn mặt mũi gì, hơn nữa, Đỗ Hạo say như vậy, chừng tỉnh lại còn nhớ được chuyện này?

      Suy tính hồi, Lâm San vội vàng bỏ nghiên mực xuống, sửa sang quần áo, dáo dác ra ngoài.

      A? Tên tôi tớ vừa rồi ở đây! Bên ngoài tẩm cung ngay cả bóng người đều thấy. Nàng có chút kỳ quái, cho là bản thân nghĩ nhiều quá, nhấc chân ra, xoay người khép cửa lại, bỗng thanh kiếm kề lên cổ.

      thanh trầm thấp hung ác vang lên bên tai Lâm San: " mau, thái tử ở đâu?"

      Lâm San ngẩn ra, nhất thời trong đầu lên chữ "Thích khách".

      Mình xui xẻo vậy chứ? Trước gặp ma men, sau gặp thích khách? Trong lòng thầm kêu tiếng ông trời ơi, Lâm San run run : "Thái tử ra ngoài... Còn chưa về..."

      "Xú tiểu tử, ngươi đừng gạt ta!" Kiếm của người nọ lại nhích gần lại, thái độ hung ác, đằng đằng sát khí.

      Lâm San sợ tới mức nhũn chân nhưng nghĩ bên trong Đỗ Hạo còn choáng váng, nếu để tên kia vào như vậy, chết chắc nên hơi mềm lòng, cắn răng : "Vị này đại gia, là , tiểu nhân nào dám lừa ngài?"

      "Cho ngươi cũng dám!" Người nọ thấp giọng hừ tiếng, lại , "Tiểu tử này, ngươi phải là thái tử cẩu tặc kia là ai?"

      Lâm San lau mồ hôi: "Vị đại gia này, tiểu nhân chỉ là sai vặt, phải thái tử điện hạ."

      "Phi! Nếu ngươi là cẩu tặc kia, lão tử liền thịt ngươi!" Người nọ mang khăn che mặt, năng thô lỗ, mắt lộ hung quang, vô cùng dọa người.

      "Vị đại gia này, ngài nếu muốn tìm thái tử, có thể tìm trong ngự hoa viên bên kia, buổi tối thái tử rất thích tản bộ..."

      "? Ngươi đừng lừa lão tử, bằng lão tử lấy đầu ngươi!"

      "Nào dám, nào dám..." Lâm San khúm núm.

      "Tốt lắm, oan có đầu nợ có chủ, ngươi biết thái tử ở đâu, có thể rồi!" Người nọ gầm .

      "Tạ đại gia!" Lâm San nhàng thở ra, xoay người nhanh bước rời , vừa được vài bước, cái ót tê rần, hôn mê bất tỉnh.

      Người bịt mặt cười phía sau cười đắc ý: "Bộ dạng ẻo lả, lưng còn có con rồng, ngươi cho bổn đại gia có mắt nhìn sao?
      Ngươi chính là thái tử! Xem bổn đại gia trở về lột da ngươi ra!" Dứt lời, đem Lâm San vác vai, tung người nhảy lên, biến mất trong bóng đêm mờ mịt.

      Cứ như vậy, Lâm San đáng thương vì vội vàng lấy nhằm đai lưng kia mà bị thích khách nghĩ lầm là thái tử, bắt cóc ra cung

    2. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Chương 30
      Người bắt Lâm San họ Hạ, ở nhà đứng hàng thứ ba, người giang hồ gọi là Hạ Lão Tam. Hạ Lão Tam này trời sinh thần lực, từ lại được cao nhân chỉ điểm, công phu vô cùng thâm hậu. Nghe người này mười ba tuổi báo danh tòng quân, vốn định nguyện vì nước trung thành nhưng người ta ngại tuổi còn , cho làm tạp dịch trong quân đội. Hạ Lão Tam tâm cao khí ngạo cam lòng bị người sai sử, mạch trốn khỏi quân ngũ làm sơn tặc đến nay được mười mấy năm.

      Theo lý, làm sơn tặc nên trêu chọc người của triều đình nhưng mùa xuân năm nay, tại Ô Long Sơn ở ngoại ô kinh thành này mang có mấy tiểu sơn tặc biết trời cao đất rộng tiến đánh "Hắc Hổ Trại" của bọn họ, đánh động đến cả quan ngân, bởi vậy mới dẫn việc triều đình khởi binh quyết tâm tiêu diệt. Vài ngày trước theo đề nghị của thái tử, hoàng thượng tự mình hạ đạo thánh chỉ, cử Ngự tiền kim đao thị vệ Liên Phong dẫn người tiêu diệt sơn tặc vùng Ô Long Sơn này, trong đó "Hắc Hổ Trại" chính là đối tượng trọng điểm nhất.

      Hạ Lão Tam ngốc có tiếng ở Hắc Hổ Trại, thấy Hắc Hổ Trại đại đương gia Vương Hắc Hổ mỗi ngày vì chuyện sắp bị tiêu diệt này mặt cau mày có, thêm vào đó trước kia bất mãn với quan quân triều đình, ràng ỷ vào võ công cao cường, thương lượng cùng , suốt đêm đuổi tới kinh thành, ban đêm xông vào hoàng cung, bắt thái tử chuẩn bị đàm phán sách cùng triều đình.

      , Hạ Lão Tam này chính là điển hình của loại hữu dũng vô mưu, to gan lớn mật, cố tình ỷ vào công phu, ban đêm mình xông vào hoàng cung, đúng là cướp được người, tuy rằng người đó là thái tử "giả".

      đến Lâm San sau khi bị Hạ Lão Tam bắt , thừa dịp nàng hôn mê bất tỉnh, bỏ nàng vào bao tải vác lên vai, suốt đêm chạy như điên từ kinh thành về "Hắc Hổ Trại", vừa đến trại liền khách khí đem ném bao tải vai xuống.

      Đại đương gia sơn trại Vương Hắc Hổ mấy ngày nay chưa kịp buồn rầu vì triều đình phái người tiêu diệt sơn tặc, bỗng nhiên nhìn thấy Tam đương gia mất dạng ngày ném bao tải trước mặt mình, trong bao còn hình như còn có gì động đậy, liền hỏi: "Lão Tam, đây là cái gì?"

      "Thái tử." Hạ Lão Tam .

      "Thái tử? Thái tử là chuyện đùa giỡn gì?"

      "Thái tử chính là thái tử, con hoàng đế, hoàng đế tương lai, đến từ này cũng hiểu? Đại ca, ngươi hồ đồ."

      "A, mấy ngày nay ta quả thực hồ đồ đều do chuyện triều đình phái người tiêu diệt... Cái gì?!" Vương Hắc Hổ bỗng nhiên tỉnh hẳn: "Ngươi cái gói to này là người nào?!"

      Hạ Lão Tam bị phản ứng của đại ca làm hồ đồ theo: "Thái tử, ta phải rồi sao."

      Vương Hắc Hổ vỗ đùi: "Lão Tam, ngươi ngươi ngươi... Ngươi mới hồ đồ!" xong, vội vàng ngồi xổm xuống mở dây bao tải ra.

      Lâm San vốn bị Hạ Lão Tam đánh choáng váng lại xóc nảy đêm bỗng nhiên nhìn thấy ánh sáng chói mắt, rốt cục nhịn được, phun toàn bộ lên người Vương Hắc Hổ.

      Nhất thời, mọi người ở đây ngây ngẩn, nhất tề nhìn lão đại chỉ thấy mặt Vương Hắc Hổ xanh, trắng rồi lại xanh trắng... lâu sau mới khôi phục lại, nghiêm mặt hỏi: "Ngươi là thái tử?"

      "Dạ... A! phải..." Lâm San đầu váng mắt hoa, trong chốc lát gật đầu, trong chốc lát lắc đầu, làm đối phương hồ đồ.
      "Rốt cuộc có phải hay ?"

      " phải!" Lâm San rốt cục lấy lại tinh thần, mắt ngắm vòng, phát mình bị đám đại hán cao lớn vạm vỡ vây quanh, bên cạnh là tên hung thần ác sát kia, hình như chính là người bắt mình ra khỏi cung hôm qua.

      " bậy!" Hạ Lão Tam ngắt lời nàng, "Đại ca, ngươi xem đai lưng còn có con rồng, nếu phải là thái tử ai dám mặc như vậy? Tên ẻo lả chết tiệt dám lừa lão đại chúng, đánh chết ngươi!" Hạ Lão Tam tay vừa định chụp người Lâm San bị Vương Hắc Hổ cản lại.

      "Lão Tam, ngươi muốn sống nữa? là đương kim thái tử, vạn nhất có gì hay xảy ra, toàn bộ huynh đệ trong trại đều gánh chịu!"

      "Đại ca, từ khi nào ngươi trở nên nhát gan sợ phiền phức như vậy? Ngươi xem triều đình đối với chúng ta thế nào? Huynh đệ ta chỉ muốn kiếm miếng cơm, chưa bao giờ động đến người nghèo, bọn họ lại phái đại quân đến tiêu diệt chúng ta, nếu vậy, bằng liều phen cùng lắm mười tám năm sau lại là hảo hán!" xong, tay rút kiếm, hướng Lâm San chém tới.

      Mắt thấy kiếm kia muốn chém mình, Lâm San nóng nảy: " nên, ta phải thái tử! Ta là nữ! tin ta cho ngươi xem!" Dứt lời, vội vàng kéo búi tóc đầu, nhất thời suối tóc đen thẳng thắp đổ xuống như vẩy mực, tất cả đám người ở đây đều giật mình.

      Sơn tặc Giáp vỗ vỗ sơn tặc Ất: "Ngươi xem, là nữ nhân..."

      Sơn tặc Ất vỗ vỗ sơn tặc Bính: "Mau nhìn, mau nhìn, nữ nhân..."

      Sơn tặc Bính vỗ vỗ sơn tặc Đinh: "Ngươi xem, ngươi xem, là nữ ..."

      Sơn tặc Đinh sửng sốt lâu, đột nhiên tỉnh ngộ, mặt kinh hoàng chạy ra khỏi phòng, giống như phát cuồng, vòng quanh sơn trại la to: "Phật tổ! Bồ Tát! Thái Thượng Lão Quân! Sơn trại chúng ta có nữ nhân đến! Là ..."

      Lâm San: "..."

      Hạ Lão Tam ngờ mình mất nhiều công sức vào hoàng cung bắt cóc thái tử, đảo mắt lại biến thành nữ nhân, nhất thời sợ ngây người, trừng mắt cẩn thận đánh giá Lâm San phen.

      Đúng là giống nữ nhân, còn là nữ nhân rất xinh đẹp.

      Nhất thời, tiểu xử nam Hạ Lão Tam mười ba tuổi lên núi đến bây giờ hai mươi tư ngây thơ thẹn thùng, đỏ mặt nhăn nhó: "Hắc hắc, nương, đây đều là hiểu lầm, hiểu lầm... đúng, là duyên phận! Duyên phận nha!"

      Lâm San đen mặt.

      Thấy người bị bắt phải thái tử, Vương Hắc Hổ nhàng thở ra, lại nhìn cách ăn mặc của nương này, đề cao cảnh giác: ", ngươi là ai? Làm sao có thể mặc trang phục của thái tử?"

      Giờ khắc này, Lâm San xác định đối phương giết mình, tâm tình phóng khoáng, bỗng dưng nhớ tới việc mình vẫn lo lắng cho tới nay, nếu thừa cơ hội này xuất cung, bốc hơi khỏi nhân gian tình nàng giả nam cũng bại lộ, cha mẹ cũng sao.

      Nghĩ thế, trong đầu Lâm San nhanh chóng tìm tòi mấy phim truyền hình cẩu huyết buổi chiều mình từng xem, sau đó bắt đầu thanh tỉnh kể lể mình bị cha mẹ đưa vào hoàng cung thế nào, bị thái tử coi trọng có ý đồ phi lễ thế nào, đánh thái tử choáng váng để chạy trốn ra sao...

      đến thảm cảnh kia, đến chỗ động tình còn thêm vài giọt nước mắt, đám người trong sơn trại này chưa từng tiếp xúc qua với nữ nhân, lần đầu gặp nương xinh đẹp, điềm đạm đáng như vậy kể khổ trước mặt mình, sao có thể chống đỡ được? đám đều cảm động, đặc biệt Hạ Lão Tam, nước mắt nước mũi đều chảy, trong nháy mắt giống nhau tìm được linh hồn tri rồi.

      Hạ Lão Tam vỗ ngực : "Muội tử, ngươi đừng khổ sở, ở trong cung có ai quan tâm ngươi, xuất cung đến Ô Long Sơn chính thiên hạ của huynh đệ ta, cứ yên tâm, chỉ cần theo Hắc Hổ Trại, về sau nếu ai dám khi dễ ngươi, cho ca, ca trả thù cho ngươi!"

      Cứ như vậy, Lâm San từ con tin nhanh chóng biến thành nữ sơn tặc duy nhất của "Hắc Hổ Trại", khác biệt quá lớn.

      Bởi vì sơn tặc Đinh phen tuyên truyền, cơ hồ toàn bộ huynh đệ Hắc Hổ Trại đều biết trong trại có nữ nhân, nhất thời bóng ma bị tiêu diệt bao phủ Hắc Hổ Trại rốt cục giảm bớt chút, tất cả đều phấn khởi, tụ tập cùng nhau nhìn nữ nhân chút.

      Bất quá vì trước đó Hạ Lão Tam tuyên bố ai dám khi dễ Lâm San liền lột da cho nên đám sơn tặc này cũng dám lỗ mãng, chỉ dám ngấp nghé ở cửa, cổ dài quá thân, nhìn từ xa.

      Người còn chưa thấy chợt thấy Hạ Lão Tam từ trong trại ra, mặt mày hồng hào, tươi cười như hoa, trong tay còn cầm cây quạt biết kiếm ở đâu ra. Nhất thời, đám sơn tặc đều bàn tán.

      "Tam đương gia làm sao vậy? Sao lại cười tươi như hoa thế này?"

      "Ngươi xem còn cầm quạt, đó hình như còn có chữ!"

      "Viết gì?"

      "Phong lưu phóng khoáng..."

      " phải, là ngọc thụ lâm phong!"

      "Các ngươi đều sai rồi, là tuấn tiêu sái!"

      "Tam đương gia, viết gì quạt vậy?" Có người hỏi.

      Hạ Lão Tam trừng mắt liếc bọn họ cái, "Ta làm sao mà biết? sách viết thế nào ta liền viết theo, hẳn sai !"

      "Tam đương gia, nương kia là nữ ?"

      "Vô nghĩa!" Hạ Lão Tam mắng.

      "Xinh đẹp ?"

      Hạ Lão Tam mặt đỏ hồng: "Xinh đẹp, so với thiên tiên còn xinh đẹp hơn!"

      "Tam đương gia, ngươi cố lên! Cưới thiên tiên tẩu tử vào cửa cho chúng ta!" Mọi người ồn ào.

      Hạ Lão Tam mặt đỏ bừng, phe phẩy quạt, ra vẻ bình tĩnh: "Đâu có, đâu có..."

      Liền sau đó, Lâm San vừa đổi nữ trang lầu xuống. Đây là lần đầu nàng mặc nữ trang cổ đại, có chút quen, sợ giẫm phải váy. Chính là rất lo lắng, ngẩng đầu chợt thấy đám đứng ở cửa nhìn chằm chằm, ánh mắt kia giống như mười mấy năm chưa ăn cơm, nhất thời sợ hãi.

      Hạ Lão Tam biết Lâm San xinh đẹp, nghĩ nàng vận nữ trang, hai mắt tỏa sáng xinh đẹp động lòng, trong ngực phập phồng. sửa sang lại quần áo, phe phẩy quạt.

      "Muội tử, quần áo vừa ?"

      Lâm San gật đầu: "Rất vừa, cám ơn Tam ca."

      Mỹ nữ gọi là Tam ca!

      Hạ Lão Tam mặt đỏ lên: "Muội tử, ngươi thấy Tam ca tại có chỗ nào khác ?"

      Lâm San tả hữu đánh giá, lắc đầu.

      "Ngươi nhìn lại xem?" Hạ Lão Tam nóng nảy, chính mình cố ý rửa mặt, chải đầu, đổi quần áo mới, còn cố ý tìm cây quạt nhét dưới đáy hòm, bao nhiêu suy nghĩ đều viết hết mặt.

      Lâm San thẳng mắt nhìn, vẫn thấy tột cùng là có gì khác, nhìn lại cây quạt Hạ Lão Tam phe phẩy trong tay, bỗng nhiên ngộ đạo: "A, ta biết! Còn thiếu chút phong lưu, còn có cây quạt này mua ở đâu? Chữ khó coi như vậy cũng viết, biết lừa người!"

      Hạ Lão Tam nháy mắt biểu tình cứng lại, lâu sau mới cười gượng: "Muội tử, nhãn lực tốt lắm, nhãn lực tốt lắm..."

      Phía sau, đám huynh đệ đều cười vang, từ đó về sau đám người trong sơn trại nhìn thấy Hạ Lão Tam đều vờ như tri kỷ hỏi: "Tam ca, hôm nay ngươi mang quạt sao?"


      Chương 31
      Đều đằng sau thành công của nam nhân thể thiếu nữ nhân, kỳ đằng sau thành công của sơn trại cũng thể thiếu nữ nhân, đặc biệt là nữ nhân bộ dạng tệ lắm.

      Từ sau khi Lâm San gia nhập, Hắc Hổ Trại vốn bị bóng ma tiêu diệt bao phủ nhất thời tinh thần diện mạo rực rỡ hẳn lên! Cũng đúng sao? Phần lớn sơn tặc đều là bất đắc dĩ mới vào rừng làm cướp, đám tụ tập núi, ăn uống tắm giặt tất cả đều tự làm, khó nghe chút, đôi khi còn lười mặc quần áo.

      Nhưng tại khác hẳn, núi bỗng nhiên có nữ nhân, còn là người đẹp, đâu thể cứ làm như vậy? Vô luận thế nào cũng cần sạch chút mới phải?

      Vì thế, nam nhân trong trại bỗng nhiên mau chóng thu thập quần áo giặt, dọn quét phòng ở, chỉ trong vài ngày, toàn trại cao thấp rực rỡ hẳn lên, trại đại quê mùa tỏ ra văn nhã. Vương Hắc Hổ kích động nhìn Lâm San, muốn rơi nước mắt: " nương, mấy năm trước nếu có thể sớm gặp ngươi, ta đâu cần tốn nhiều công sức!"

      Kỳ khi Lâm San xuất , chỉ cải biến tinh thần diện mạo toàn trại mà quan trọng hơn là thức ăn của mọi người cũng thay đổi bước lớn.

      Lúc Lâm San vừa đến, phát những thứ kia phải dành cho người ăn, tất cả bọn họ tùy tiện cắt lợn rừng, gà rừng nửa sống nửa chín mà ăn, đây là thức ăn sao? Vì thế Lâm San buổi tối đói bụng ngồi nướng chân gà rừng.

      Mới đầu chỉ tính lấp đầy bụng mình, nghĩ mùi gà nướng thơm lừng kinh động toàn bộ sơn trại, chờ gà kia vừa nướng chính, chung quanh bàn bu đầy hồ ly cáo già mắt xanh thăm thẳm. Lâm San 囧 , : "Muốn ăn sao?"

      còn chưa xong, gà tay biến mất, trước mắt đều là nam nhân để nửa thân trần đợi ăn gà cả buổi tối, có người còn ngửa mặt lên trời thét dài: "Con mẹ nó, quá ngon!", "Mẹ nó, con đây là nằm mơ!"..

      Lâm San bên mồ hôi, chỉ là con gà thôi mà...

      Từ đó về sau, Lâm San bắt đầu phụ trách việc ăn uống của sơn trại. Tuy là phụ trách, bất quá nàng cũng chỉ động thủ nấu cơm làm đồ ăn mà thôi, các việc lặt vặt khác như đốn củi, nhóm lửa, rửa rau, rửa chén... đều được Hạ Lão Tam toàn bộ an bài người giúp nàng, đãi ngộ rất tốt.

      Như vậy qua vài ngày, Lâm San bỗng nhiên còn lo về chuyện nữ Phò mã nữa mà thấy ra làm nữ sơn tặc cũng tồi.
      Chẳng qua, nàng rất nhanh liền phiền não.

      Vấn đề xuất phát từ Hạ Lão Tam, người này phỏng chừng là tám trăm năm chưa gặp nữ nhân, đối với Lâm San ân cần vạn phần, khắp nơi đều toát ra thần sắc ái mộ, huynh đệ toàn trại đều biết Hạ Lão Tam có ý với Lâm San, tất cả đều kiêng kỵ kêu nàng đại tẩu, đem Lâm San 囧 đến độ muốn táo bón.

      Tuy bộ dạng Hạ Lão Tam sau khi tắm rửa sạch quá tệ nhưng Lâm San phải kén chọn. Lâm San thường trong tình nàng chọn ba lấy bốn nhưng nếu có cảm giác gì với đối phương làm sao có thể sống chung với nhau cả đời?

      Kết quả Lâm San buồn rầu, bắt đầu lo lắng tìm cơ hội rời sơn trại.

      Cơ hội để Lâm San trốn thoát đến nửa tháng sau mới xuất , bởi vì triều đình chèn ép, Hắc Hổ Trại lâu xuống núi đánh cướp, sinh kế dài ngày của gần năm trăm nhân khẩu trong trại mới là vấn đề to tát nhất bây giờ, vừa vặn sau đó có tin đầu tháng năm có xe hàng hóa xa xỉ sắp vào kinh có ngang qua Ô Long Sơn.

      Bị quân tiêu diệt chèn ép lâu ngày nên Hắc Hổ Trại nhất thời yên, Vương Hắc Hổ lúc này cũng thấp thỏm, nếu cướp cũng chết, cướp cũng chết, ràng cũng chỉ có kết cục. Vì thế, suốt đêm triệu tập toàn trại, bàn mưu cướp số hàng hóa lần này.

      Lâm San tại tốt xấu gì cũng coi như phần tử trong trại, khi đại hội khai mạc liền đứng bên nghe, bỗng nhiên ý thức được lúc toàn trại xuống núi chính là thời cơ tốt để mình rời ? Như thế, nàng bắt đầu vụng trộm tính toán...

      Đến ngày đó, huynh đệ trong trại võ trang, từ Vương Hắc Hổ đến Hạ Lão Tam đều dẫn quân xuống núi.

      Trước lúc xuống núi, Hạ Lão Tam còn luyến tiếc Lâm San, kéo tay nàng, động tình : "Muội tử, cần lo lắng cho huynh, huynh có việc gì! Chờ ta trở về!"

      Lâm San rút mặt, ai lo lắng ngươi? Ta là lo lắng cho bản thân có thể chạy thoát hay !

      Chờ bọn người Hạ Lão Tam vừa , Lâm San trở về phòng bắt đầu thu thập này nọ, nàng vì đột ngột bị người bắt cóc ra khỏi cung nên kịp mang theo tiền bạc ngày thường tích trữ, hành lý duy nhất chỉ có bộ trang phục của Đỗ Hạo cùng thắt lưng thêu kim long kia.

      Ngươi nếu này thêu đầu gà tốt biết mấy? Thêu chi con rồng làm ta bán được cho ai! Lâm San mắng đai lưng kia câu, ném xuống chân hung hăng đạp vài cái mắng tiếp: "Còn có thái tử gì chứ? Con mẹ ngươi! Dám chiếm tiện nghi của ta!" sau đó nàng trộm thu thập vài món đồ Hạ Lão Tam đưa cho rồi hạ sơn.

      Bởi vì toàn bộ quân chủ lực của sơn trại đều xuống núi, lưu lại đám già yếu sức chiến đấu nên Lâm San thực dễ dàng tránh né, chuồn khỏi sơn trại.

      Dọc đường , Ô Long Sơn hoa thơm cỏ lạ, phong cảnh xinh đẹp. Lâm San vẫn là lần đầu mặc nữ trang tự do tự tại hành tẩu như vậy, tiền bạc có, tiền đồ chưa biết nhưng trong lòng vui sướng chưa từng có. Vừa xuống núi, nàng quay đầu nhìn lại con đường qua, trong lòng yên lặng câu: "Tạm biệt hoàng cung, Tể tướng phủ, tạm biệt Tiểu Lục, Đỗ Hạo đáng ghét, còn có tạm biệt kim đao cùng Liên Phong ngươi... Lâm San ta về sau cần che giấu thân phận nữa, ta muốn đường đường chính chính làm nữ nhân, tìm nam nhân thuận mắt, sống hạnh phúc!"

      Trong lòng tuy rằng nghĩ vậy nhưng khỏi nảy sinh vài phần lưu luyến, nhìn chằm chằm con đường xuống núi lâu, nàng lúc này mới thở dài, quyết đoán quay người .

      Ngay khi nàng vừa xoay người trong tích tắc, bên tai bỗng nhiên vang lên tiếng "Giết!" Thanh tiếp theo là tiếng người ngựa chém giết dứt, bụi bay mù trời, đất rung núi chuyển.

      Lâm San đáng thương hoàn toàn ngờ mình chọn con đường xuống núi hẻo lánh nhất nhưng may lại là chỗ bọn người Hạ Lão Tam mai phục. Đám sơn tặc mai phục nhìn thấy đội xe ngựa từ xa tới, nghĩ mục tiêu đến, tiếng ra lệnh rồi tất cả đều lao xuống.

      Mà ở đầu đường kia, đoàn xe cũng vì vậy mà kích động, ngược lại đoàn xe tiếp tục chạy về hướng sơn trại. Đợi đến lúc đám người Hạ Lão Tam hiểu được đây là cạm bẫy, nhiểu quan binh mình trong đoàn xe bay ra, bắn hàng loạt mũi tên nhắm ngay đám sơn tặc.

      Hạ Lão Tam với đám người cùng tất cả đều ngây ngẩn, đứng tại chỗ, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nam tử toàn thân trang phục đen từ trong đám binh lính ra, cước bộ mạnh mẽ, khí thế bức người. mặt mang mặt nạ bạc, kim đao bên hông lóe sáng trong ánh nắng chiều.

      dùng thanh lạnh lùng : "Đầu hàng hay là chết, các ngươi tự mình chọn ."
      Hạ Lão Tam tự xưng là trời sinh thần lực, võ công cái thế, song đao quét ngang mấy chục sơn trại Ô Long Sơn cũng suyễn hơi nhưng chưa bao giờ gặp qua đối thủ như lúc này, tuy chưa giao thủ cùng vậy mà khí thế trong người giảm sút phần nào.

      biết mình hẳn phải trải qua hồi ác chiến với người đối diện nên cầm chặt song đao trong tay, quay qua thoáng nhìn đại ca Vương Hắc Hổ.

      Vương Hắc Hổ sắc mặt thực ngưng trọng, phải sợ chết nhưng giờ khắc này, thể trơ mắt nhìn nhiều huynh đệ cùng mình vào sinh ra tử vào chỗ chết, là lão đại của sơn trại nên phải có trách nhiệm bảo đảm an toàn cho bọn họ.
      liếc Hạ Lão Tam cái ý bảo đừng hành động thiếu suy nghĩ rồi sau đó Vương Hắc Hổ đầu, ném cây đao trong tay xuống.

      Các huynh đệ của sơn trại thấy lão đại đầu hàng, trong lòng tuy phục nhưng cũng thể nể mặt đành phải ném đao luôn, lát sau, gần trăm người đầu hàng chỉ còn lại Hạ Lão Tam cùng vài huynh đệ cá biệt còn chưa ném vũ khí trong tay xuống, đặc biệt Hạ Lão Tam trừng hai mắt hung ác nhìn Liên Phong giống như muốn phát hỏa đến nơi.

      Liên Phong hướng thủ hạ phất tay, : "Buông binh khí có thể , chống cự giết tha." Câu cuối cùng kia lạnh như băng mang theo chút hơi ấm, làm mọi người có mặt ở đây khỏi run sợ.

      "Lão Tam, còn ở núi lo gì củi đốt, đừng xúc động." Vương Hắc Hổ khuyên Hạ Lão Tam.

      "Đại ca, ngươi ! Ta tuyệt đối đầu hàng đám cẩu tặc triều đình này, ta biết ngươi cùng các huynh đệ vào sinh ra tử, đành lòng nhìn bọn họ chết nhưng ta giống, ta từ cha mẹ, sơn trại là nhà của ta, ta trơ mắt nhìn nhà mình bị người ta hủy diệt, hôm nay chỉ cần Hạ Lão Tam ta còn ở đây, ai cũng đừng nghĩ động đến cái cây của Hắc Hổ Trại!"

      Hạ Lão Tam lời chính nghĩa lẫm liệt, nháy mắt làm các huynh đệ của Hắc Hổ trại ở đây cảm động, Vương Hắc Hổ hốc mắt lập tức liền đỏ, phen cầm tay Hạ Lão Tam: "Lão Tam, ngươi đúng, sơn trại là nhà của chúng ta, ta cũng !" Dứt lời, nhặt đao lên, hướng về phía các huynh đệ kêu: "Các vị huynh đệ, hôm nay nếu các ngươi muốn , Vương Hắc Hổ ta ngăn cản, nếu luyến tiếc sơn trại muốn lưu lại, hãy đứng về phía bên này với ta!"

      Phút trầm mặc ngắn ngủi qua , có người nhặt đao, người, hai người, ba người... Tất cả mọi người đều đứng cạnh Vương Hắc Hổ, trong mắt đều toát lên nghĩa khí vô cùng mạnh mẽ.

      Nhìn thấy hết thảy, Liên Phong cũng bất an, quyết đoán phất tay, ra hiệu cho đám cung thủ vừa rồi triển khai, mũi tên nhọn nhắm ngay đám người Vương Hắc Hổ.

      Ngay tại thời khắc chỉ mành treo chuông này, bóng đen nho sợ hãi rụt rè cõng túi nặng, thân mình lom khom bước rời .

      Liên Phong phát , thân thủ xuất chưởng, bắn mũi tên về cái cây trước mặt Lâm San.

      "A!" Lâm San hô tiếng, ngã bịch xuống đất, hai mắt hoảng sợ nhìn về hướng mũi tên phóng tới, cùng Liên Phong bốn mắt nhìn nhau, cả hai đều giật mình.


      Chương 32
      Liên Phong liếc mắt cái lập tức nhận ra Lâm San.

      Từ khi nhận lệnh xuất quân tiêu diệt sơn tặc đến nay gần tháng, người mình ngày đêm tưởng nhớ bỗng nhiên xuất trước mặt như kỳ tích, thân nữ trang bình thường so với nam trang còn có vẻ xinh đẹp hơn rất nhiều, đôi mắt sáng ngời trong ánh tịch dương, nhìn qua động lòng người. Bao nhiêu ngày đêm, từng mơ thấy dáng vẻ khi nàng mặc nữ trang, nay gần trong gang tấc, giống như bừng tỉnh trong cơn mơ.

      Cùng lúc đó, Lâm San cũng thấy mình giống như nằm mơ, ràng khắc trước đó mình còn dứt bỏ hết lưu luyến, quyết định bắt đầu lại lần nữa gặp lại Liên Phong, đứng ở đàng kia, phía sau là tịch dương đỏ trời, bão cát đường hơi nâng góc áo lên, màu bạc của mặt nạ lóe sáng.

      Đây là bức hình! Lâm San có chút mê muội, lúc tỉnh táo lại, tịch dương trước mắt bị che khuất, cái bóng dài của Liên Phong đổ người nàng, ánh mắt dưới mặt nạ hình như có ma lực đặc biệt, làm hết thảy mọi vật xung quanh đều yên lặng, chim chóc yên lặng, khí ngưng trệ, ngay cả mây trắng ở chân trời cũng lẳng lặng, chăm chú...

      bàn tay đến trước mặt nàng, là tay đao thủ, lòng bàn tay sạch , dày rộng, ngón tay thon dài, khớp xương ràng.

      Lâm San thấy mình nhất định là bị quỷ ám, bằng đưa tay ra mà lo lắng chút nào, ngón tay vừa chạm đến lòng bàn tay dày rộng chút liền bị cầm chặt, sau đó lực đạo lớn lôi nàng đứng lên, hơi ấm trong lòng bàn tay truyền đến làm Lâm San có chút luyến tiếc buông ra.

      Hạ Lão Tam ngờ Lâm San xuống núi, còn đột nhiên xuất trong trường hợp nguy hiểm này, càng ngờ tên cầm đầu triều đình kia còn âu yếm bàn tay của nương nhà mình, có lầm hay , bàn tay non mịn trắng trẻo bé đó lão tử ở phòng bếp giúp việc nàng nửa tháng nay ngay cả ngắm cũng chưa dám ngắm nhiều, ngươi vừa đến nắm, đúng là khách khí!

      khắc kia, ngực Hạ Lão Tam như bị lửa giận thiêu đốt mãnh liệt! Nắm chặt song đao trong tay, nhảy tới chút, hét lớn tiếng: "Cẩu tặc, buông tay muội tử ra!" Dứt lời, hướng đao chém xuống tay Liên Phong.

      Lâm San cả kinh, định ngăn cản, Liên Phong lại phen đẩy nàng ra, kim đao ra khỏi vỏ, sát khí sắc bén, cát đá bay lên, lá rụng tơi tả, chỉ dùng chiêu liền chặn thế tấn công mãnh liệt của Hạ Lão Tam, bức liên tục lui về phía sau vài bước, song đao trong tay cùng giằng co.

      Quả nhiên là cao thủ! Hạ Lão Tam trong lòng buông tiếng thở dài, đời này người có thể tránh thoát chiêu của ít, có thể bức lui lại vô cùng hiếm, xem ra hôm nay mình gặp được đối thủ, nếu trước khi chết có thể thống khoái đánh trận cũng là lựa chọn sai. Nghĩ vậy, Hạ Lão Tam quyết định bất chấp, cầm song đao trong tay nhảy lên, hướng Liên Phong bổ tới.

      nghĩ tam đương gia bỗng nhiên tiếng nào giao đấu cùng thủ lĩnh phe đối phương, các huynh đệ Hắc Hổ Trại nhất thời choáng váng, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Tam đương gia đánh, chúng ta đứng đây làm gì?" Vì thế đều giơ đao lao lao về hướng đối phương.

      Cung thủ đối phương lập tức giương tên.

      " được bắn!"

      " được nhúc nhích!"

      Liên Phong cùng Hạ Lão Tam cơ hồ ra cùng lúc, khi đó hai người đều hẹn mà cùng liếc nhìn Lâm San cái, muốn để nàng bị thương.

      "Mụ nội nó, muội tử của lão tử là để ngươi nhìn?" Hạ Lão Tam nghĩ Liên Phong cũng hành động giống mình, nhất thời quá ghen tuông, lại bổ xuống đao. Liên Phong mặc dù nhanh, chiêu thức linh mẫn nhưng dù sao khí lực cũng lớn bằng Hạ Lão Tam, mấy chiêu hạ xuống dù mệt nhưng cũng chiếm được ưu thế.

      Cứ như vậy, hai người vẫn tiếp tục đánh, Lâm San ở bên, cảm thấy như xem phim cổ trang, đao quang kiếm ảnh, bên tai tất cả đều là tiếng binh khí va chạm thần kỳ. Nhìn trong chốc lát, nàng bỗng nhiên ý thức được chỗ đúng, vỗ đùi: "Ta lải nhải gì chứ! Nếu cứ đánh tiếp kim đao hỏng mất!"

      Nàng căng thẳng, vội vàng kêu: "Đừng đánh! Đừng đánh! Đều dừng tay cho ta!"

      Nghe tiếng Lâm San, Liên Phong theo bản năng phân tâm, động tác chậm lại, đao kia của Hạ Lão Tam đến, muốn tránh nhưng chậm bước, cánh tay ăn đao, máu tươi chảy ròng.

      Thấy Liên Phong bị thương, tất cả cung thủ vừa mới buông tên lập tức khẩn trương, tất cả mũi tên sắc bén đều nhắm ngay Hạ Lão Tam, chỉ cần hơi cử động, sau đó rất có thể bị bắn thành con nhím.

      Tình huống vạn phần khẩn trương, các huynh đệ Hắc Hổ Trại bên cũng đều nắm chặt tay lại.

      Ngay tại giờ phút hết sức căng thẳng, bóng người bỗng nhiên vọt đến bên cạnh chỗ Hạ Lão Tam và Liên Phong.

      "Ngươi sao chứ?" Lâm San trong lòng thực lo lắng, vốn là nàng đau lòng thay cho kim đao kia nhưng nhìn Liên Phong bị thương, so với kim đao bị hỏng bèn nghĩ nhiều liền vọt lại đây.

      " có việc gì." Liên Phong lắc đầu, máu cánh tay ngừng chảy ra.

      "Còn có gì? Ngươi xem máu chảy nhiều như vậy!" Lâm San gấp đến độ muốn khóc, kéo mảnh áo, vội vàng thay băng vết thương.

      Này màn thực thần kỳ, dưới bóng tịch dương giữa hai nam nhân đằng đằng sát khí là tay tấc sắt tự mình băng bó cho nam nhân cầm đao, động tác của nàng thực vụng về, vì thấy máu đổ nhiều như vậy nhưng vẫn ngừng tay.

      Liên Phong thấy có chút đúng, tay còn nắm đao, đao dính biết bao nhiêu máu bẩn nhưng trong mắt giờ là nương từng thấy qua máu tươi, cũng biết chết là gì, nàng nỗ lực kiềm chế sợ hãi, dùng đôi tay sạch băng bó vết thương cho mình.

      khắc kia, bỗng thấy bị thương cũng đáng giá.

      Hạ Lão Tam thầm nghẹn ngào. Bắt đầu từ lúc đầu lĩnh phe tiêu diệt cầm tay Lâm San, liền nảy sinh bất mãn với Liên Phong, nay nhìn nương trong mộng của mình trước mặt nhiều người băng bó vết thương cho , mắt mày lại, lòng tự trọng của nam nhân bị đả kích nghiêm trọng.

      Cố tình thấy Lâm San còn ở bên kia, nắm chặt đao hướng về Liên Phong tỏ ý muốn đánh.

      Thấy Hạ Lão Tam bỗng nhiên lại đây, Liên Phong vội vàng dùng bên tay bị thương nắm Lâm San, tay ôm lấy nàng đẩy về sau mình, nắm chặt đao trong tay, chặn đao của Hạ Lão Tam bổ về phía mình, nháy mắt vết thương vừa băng bó lại chảy máu. Lâm San mắt vừa thấy trong lòng giận dữ trước nay chưa từng thấy, từ sau Liên Phong ra, rống lên: "Đều dừng tay hết cho ta!"

      tiếng này rốt cục hù được Hạ Lão Tam tấn công ngược lại còn nhìn Lâm San có chút khó hiểu.

      "Đánh đánh đánh! Chỉ biết đánh! Có ý tứ sao? Cho dù thắng thế nào? Các ngươi thực tính làm cả đời sơn tặc? Hơn mười tuổi là sơn tặc, hai mươi mấy tuổi là sơn tặc, chờ các ngươi đám tám mươi vẫn là sơn tặc! Các ngươi ra xấu hổ người khác nghe đều ngượng ngùng! Làm ơn có chí khí chút, dùng đầu óc, đừng làm đám chết già rồi còn cưới được vợ, có nương nào nguyện ý gả cho sơn tặc? ra cũng còn nữa mà chút đạo lý ấy cũng hiểu sao, chưa già mà lú lẫn sao?"

      Lâm San phen mắng làm cả đám tất cả đều choáng váng. Đặc biệt Hạ Lão Tam, cả người đều ngây dại, chút tự tôn vừa rồi còn sót lại hoàn toàn suy sụp.

      đến Vương Hắc Hổ, dù sao cũng là sơn tặc vài chục năm rồi, thấy Lâm San quen biết Liên Phong, lập tức biết nương này phải là tiểu cung nữ đơn giản như nàng , nhất thời nhìn nàng với cặp mắt khác xưa: "Vậy ngươi chúng ta còn có thể làm sao bây giờ?"

      "Chiêu an!" Lâm San thốt ra.

      "Chiêu an?"

      "Đúng vậy, trong trại có gần cả trăm huynh đệ, người người đều thân cường thể tráng, cũng thiếu tay thiếu chân sao lại làm sơn tặc? Vì sao tham gia quân ngũ? bên là bảo vệ quốc gia, bên là cướp của, nếu là ngươi, ngươi chọn bên nào?"

      Lâm San làm Vương Hắc Hổ hoàn toàn trầm tư, vào rừng làm cướp cũng là bất đắc dĩ, những năm gần đây mình cũng ít lần vì tương lai của mình và cả trăm người trong trại mà lo lắng, cả đời sống lén lút như vậy còn bằng sống yên ổn như Lâm San .

      "Đề nghị của ngươi ta có thể cân nhắc nhưng cho dù chúng ta muốn chiêu an, triều đình có thể chấp nhận chúng ta sao?" Vương Hắc Hổ hướng mắt về phía Liên Phong đứng bên lên tiếng.

      Liên Phong trực tiếp trả lời mà hướng mắt về Lâm San xem thái độ của nàng.

      Lâm San gật gật đầu, tỏ vẻ có thể tin tưởng đám người bọn , sống ở sơn trại nửa tháng, nàng cũng biết những người này bản chất xấu chỉ là bất đắc dĩ mới làm sơn tặc mà thôi.

      "Được." Liên Phong : "Nếu các ngươi chịu cải tà quy chính, góp sức vì triều đình, triều đình tự nhiên bạc đãi bọn ngươi."

      "Ngươi cho ta cùng các huynh đệ thảo luận đêm, sáng mai ta mình xuống núi cho các ngươi câu trả lời thuyết phục! Như thế nào?"

      "Có thể, nhưng ta muốn đưa nàng ." Liên Phong xong, cầm cổ tay Lâm San. ra tay nhanh, Lâm San liên tục lui hai bước, cả người cơ hồ dán lên người .

      " được!" Lúc này Hạ Lão Tam thầm bên rốt cục phục hồi tinh thần, thấy Liên Phong muốn dẫn Lâm San , bước vọt lên, chuẩn bị đấu võ.

      "Lão Tam!" Vương Hắc Hổ bảo , "Đừng vì xúc động của mình ngươi mà hại mọi người!"

      Dù sao lão đại cũng lên tiếng, Hạ Lão Tam tuy phục nhưng vẫn ngoan ngoãn buông đao, trừng mắt nhìn Liên Phong, cam lòng muốn lui về.

      Thấy Hạ Lão Tam lui xuống, Vương Hắc Hổ hướng Liên Phong, bình tâm tĩnh khí : "Vị quan gia này, chúng ta phải tin ngươi nhưng ta muốn mời Tống nương cùng ta trở về, sáng mai sau khi chúng ta thảo luận xong, ta tự mình dẫn nàng xuống núi gặp ngươi, được ?"

      " được!" Liên Phong quyết đoán "Ta lừa các ngươi, nàng cũng theo các ngươi, có gì phải thương lượng."

      Liên Phong vừa , sắc mặt Vương Hắc Hổ có chút thay đổi, Lâm San biết tình huống ổn, vội vàng động thân: "Có thương lượng, có thương lượng!" Tiện đà xoay người hướng Liên Phong cười , "Ngươi để ta , ta ở trong trại nửa tháng, các huynh đệ đối xử với ta tốt lắm, bọn họ là người xấu, ngươi đừng lo lắng."

      "Ta được là được!" Liên Phong thái độ thực kiên quyết, cầm lấy tay nàng, gắt gao buông.

      "Này, ngươi nhũn não rồi sao? có việc gì!" Lâm San buồn bực, "Ngươi xem ngươi bị thương? Có muốn đánh cùng bọn cũng chiếm được ưu thế, nếu vậy sao để ta lên núi? Nếu Vương đại ca nuốt lời, về sau cưới vợ được, đúng ?"

      Vương Hắc Hổ co giật khóe miệng, nghiêm mặt gật đầu.

      "Ngươi thấy rồi đó, Vương đại ca ba mươi lăm tuổi còn có dũng khí thề độc như vậy, có việc gì." Lâm San nhìn Liên Phong trông mong.

      Cái này, chỉ có Vương Hắc Hổ, toàn bộ các huynh đệ sơn trại đằng sau cũng trải qua cơn co giật.

      Giờ khắc này, chỉ còn sót lại chút tịch dương, dường như có vì sao nào lấp lánh trong mắt Lâm San làm Liên Phong cảm thấy có chút mềm yếu khó tả.

      "Được rồi." gật đầu, vẫn cầm tay nàng buông, "Bất quá, ta muốn cùng ngươi."


      Chương 33
      Vì Liên Phong kiên trì nên Vương Hắc Hổ đành nhượng bộ để Liên Phong đưa Lâm San cùng lên núi. Thế nhưng việc này lại làm cho thuộc hạ của Liên Phong là Dương Tín rất lo lắng.

      "Đại nhân, chuyến này hung hiểm vạn phần, thể vì nữ tử mà làm hư đại !"

      "Ta tự có chừng mực, xảy ra chuyện gì ta mình gánh vác." Liên Phong dứt lời, hướng Lâm San " thôi!" rồi chút do dự lên núi.

      Dương Tín ở phía sau khỏi lắc đầu than : "Hồng nhan họa thủy, hồng nhan họa thủy..."

      Bên này, Lâm San theo sau Liên Phong trong lòng lo sợ bất an. , nếu tại nàng mình theo bọn người Hạ Lão Tam lên núi cũng khẩn trương như vậy, giờ chỉ có mỗi Liên Phong bên cạnh ngược lại khiến nàng yên.

      Xem phản ứng khi thấy mình vừa rồi của Liên Phong, nàng hoàn toàn có thể xác định nhận ra nàng ngay, mặc nữ trang còn bị liếc mắt liền nhận ra chỉ có khả năng đó là sớm biết mình là nữ. Điều này làm Lâm San khỏi liên tưởng đến chuyện trước đó mình vì cứu Đỗ Hạo té xỉu, như vậy, quần áo của nàng đúng là do Liên Phong thay đổi... Nghĩ đến đây, Lâm San mặt có chút đỏ.

      Liên Phong theo sau Lâm San, bỗng thấy nàng dừng bước, quay đầu hung tợn trừng mắt nhìn mình làm vì sao nhưng nét đỏ ửng khuôn mặt che đậy được cùng ánh mắt kia làm nàng có vẻ xinh đẹp bội phần. Liên Phong chưa quen nhìn Lâm San mặc nữ trang nên tránh khỏi bối rối.

      Hạ Lão Tam theo sau rình xem đều chứng kiến hết vẻ mặt của hai người vừa rồi nên thoáng ngẩn ngơ. Mụ nội nó, sơn đạo còn có thể liếc mắt đưa tình đúng là để lão tử ta vào mắt! Vì thế, bước nhanh lên phía trước, ân cần với Lâm San: "Muội tử, sơn đạo dễ , cẩn thận nhìn đường."

      "Trong sạch của bổn nương đều bị người ta xem hết, còn xem gì nữa? Nhìn mụ nội ngươi!" Lâm San tức giận trừng mắt nhìn , vòng ngược qua người rồi bỏ chạy lên trước để lại Hạ Lão Tam đứng tại chỗ, tự tôn nam nhân lại lần nữa bị đả kích sâu, đến trước Liên Phong.

      "Ta cho ngươi biết, đừng nghĩ cách gây chú ý với muội tử ta! Bằng ta liền..."

      "Tránh ra!" Liên Phong lạnh lùng , dùng nội lực hất tay Hạ Lão Tam ra, cũng thèm liếc cái, theo sát Lâm San.

      Hạ Lão Tam đáng thương, đừng là tự tôn nam nhân, ngay cả tự tôn làm người tối thiểu đều tan thành mây khói, cố tình động tay động chân với Vương Hắc Hổ: "Đại ca..."

      "Ca cái gì? lúc rối ren, đừng vì nữ nhân gây thêm chuyện!" Vương Hắc Hổ mắng câu rồi cũng thẳng.

      đám huynh đệ sơn trại phía sau thay phiên nhau vỗ vai Hạ Lão Tam: "Tam đương gia, nghĩ thông suốt , người ta mang mặt nạ còn đẹp hơn ngươi, ngươi nhận thua .", "Nhị đương gia, cất kỹ cây quạt kia, ngày nào còn có tác dụng.", "Tam đương gia, học theo đại đương gia , ba mươi lăm năm còn gấp, ngươi gấp gì?"

      Vương Hắc Hổ phía trước thiếu chút nữa ngã xuống.

      Từ chân núi về đến trong trại, trời tối đen, Vương Hắc Hổ mặc dù xuất thân lỗ mãng nhưng xem như cũng là người chính trực, biết giữ chữ tín, đối xử với Liên Phong cũng rất khách khí.

      "Đại nhân, ta cùng các huynh đệ đều là đại quê mùa, nơi ở được tốt như quan gia cho lắm, hôm nay đành ủy khuất ngươi ở phòng ta nghỉ ngơi đêm, sáng mai ta cùng các huynh đệ thương lượng xong cam đoan tự mình đưa các ngươi xuống núi."

      "Trại chủ khách khí nhưng đêm nay ta ở cùng chỗ với nàng." Liên Phong dứt lời, mắt nhìn Lâm San.

      Cái gì? Lâm San kinh ngạc nhảy dựng: "Ngươi ngươi ngươi... Ngươi ở cùng ta sao? Ta muốn ngủ!" Nàng lại nghĩ tới chuyện thay quần áo, hai má nhịn được đỏ ửng.

      Vương Hắc Hổ có chút xấu hổ: "Đại nhân, theo lý ngươi muốn ngủ chỗ nào là chuyện của ngươi, bất quá ngươi cùng Tống nương..."

      " cần phải , quyết định vậy định ." Liên Phong ngắt lời , đợi Lâm San phản ứng, liền cầm tay nàng lên lầu.

      "Này đại ca, ngươi thể để bọn họ..." Hạ Lão Tam nóng nảy vừa định cầm đao đuổi theo liền bị Vương Hắc Hổ ngăn cản.

      "Làm gì? Buông đao!"

      "Đại ca!" Hạ Lão Tam gấp đến độ muốn khóc, "Ngươi... Ngươi thấy muội tử tình nguyện?"

      "Tình nguyện hay cần ngươi tính sao? Cái này gọi là tình thú! Tiểu nương thích người ta cứng rắn, bá vương thượng cung, giống như ngươi thấy người ta liền đỏ mặt, mấy câu liền lắp bắp, có nương muốn gả cho ngươi mới là lạ!"

      "A..." Nhất thời tất cả huynh đệ trong trại đều bừng tỉnh đại ngộ, ra cái này kêu là tình thú! Đại ca quả nhiên là kiến thức rộng rãi, danh tiếng ba mươi lăm năm phải là tự dưng mà có!

      "Buông tay, ngươi buông tay!" Quen biết Liên Phong lâu, lần đầu phát người kia bá đạo như vậy, Lâm San có chút tức giận, thấy mình thế nào đều buông tay bèn nâng tay lên cắn phát vào bàn tay Liên Phong.

      phát cắn nghiêm túc, tơ máu liền chảy ra nhưng Liên Phong giống như sao, vẫn buông tay.

      Rốt cục, Lâm San thỏa hiệp, nức nở : "Liên đại ca, Liên đại nhân, Liên đại gia, cầu ngươi buông tay được ? Tay của ta sắp đứt..."

      Tưởng rằng thế cũng xong ngờ đâu tay Liên Phong lại buông lỏng ra, xoay người trụ cước bộ, nhìn về phía nàng.

      Lâm San lúc này còn xoa xoa cổ tay la hét, bỗng thấy có ánh mắt hướng về mình, ngẩng đầu chỉ thấy Liên Phong e dè, nhìn mình chằm chằm như muốn nhìn thấu bản thân. Nàng nhất thời có chút chột dạ, biểu tình mặt cứng đờ, chỉ chỉ đằng trước : "Phòng ta ở đây!" Dứt lời, thừa dịp Liên Phong phân tâm, nhanh chóng mở bên cửa phòng, chui vào.

      Cửa còn chưa đóng bàn tay chặn lại cửa, tay còn dấu răng ràng còn vương máu, đúng là vừa rồi do mình ra sức cắn . Lâm San có chút áy náy, vừa phân tâm, cửa bị mở ra, Liên Phong từ ngoài cửa bước vào.

      Lâm San hoảng sợ, theo bản năng lui về sau mấy bước, xoay người định chui vào dưới giường, bất đắc dĩ động tác quá chậm nên bị Liên Phong túm cổ, chỉ dùng chút lực dễ dàng lôi cả người nàng qua. Lâm San chỉ cảm thấy bên hông căng thẳng, thân thể xoay vòng vòng, lưng áp sát ván cửa chắc chắn.

      Ván cửa lâu năm thiếu tu phát ra tiếng vang, hơi thở nóng rực gần trong gang tấc, hai chân áp sát, cả người giống như đều bị bóng bao phủ, chất bạc của mặt nạ trong phòng tối có vẻ lạnh như băng cùng đôi mắt nóng rực trong mặt nạ kia hoàn toàn đối lập.
      Lâm San giờ phút này nghĩ lão nương ta bằng bất cứ giá nào, con mẹ nó nếu ngươi dám hôn ta, ta liền theo ngươi! Tâm quyết, nhắm mắt lại.

      Liên Phong nghĩ Lâm San bỗng nhiên nhắm mắt lại, có chút khó hiểu, nhìn theo ánh sáng từ ngoài cửa chiếu vào, làm mặt nàng có vẻ mông lung, chưa bao giờ đương, trong ngực rục rịch, cách sinh động rất muốn cứ vậy mà hôn nàng nhưng lý trí lại liều mạng khắc chế xúc động.

      "Hôn a! Như thế nào còn hôn? Ngươi nếu làm, cẩn thận ta thịt ngươi!" Lâm San thầm hò hét lâu, rốt cục nhịn được mở mắt ra, ngay lúc nàng trợn mắt, Liên Phong buông nàng ra, xoay người đến bên cạnh bàn, thắp đèn.

      Đèn vừa thắp, trong phòng liền sáng, tiểu dục hỏa trong lòng Lâm San vừa dâng lên tắt ngúm, bụng đầy cơn tức, thế này là sao? Giúp ta thay quần áo lại trốn ta, chiếm tiện nghi của ta lại , áp ta lên cửa lại hôn ta, con mẹ nó, ngươi rốt cuộc có coi trọng ta hay !

      Đều lòng của nữ nhân như dò kim đáy biển, Lâm San tại sâu sắc cảm thấy long nam nhân mới chính là kim dưới đáy biển, thấy được, sờ được, tưởng như bắt được lại thấy bóng dáng... Đây rốt cuộc là cảm giác gì chứ? Nàng thể nào hiểu , chỉ cảm thấy trong lòng buồn bã, hoảng hốt, nhìn đến mặt nạ vĩnh viễn thể hỉ nộ ái ố kia liền cảm thấy phiền lòng.

      "Ta mệt, buồn ngủ." Nàng căm giận .

      "Được." Liên Phong ngắn gọn đáp.

      "Ta ta muốn ngủ!" Lâm San lại khách khí cao giọng , "Mời ngươi ra ngoài."

      "Vì bảo đảm an toàn của ngươi, hôm nay ta rời nơi này nửa bước." ngữ khí bình thản.

      Lâm San bị vẻ mặt bình tĩnh này của làm cho não lòng: "Ngươi là nam, ta là nữ, thân chẳng quen, ta ngủ, ngươi ở trong phòng ta làm gì? Ngươi ra ngoài cho ta!"

      "Ngươi còn biết mình là nữ?" Liên Phong hỏi lại, " nương ở trong sơn trại với đám nam nhân cao lớn lâu như vậy còn sợ lại sợ ta?"

      "Ngươi!" Lâm San tức giận đến được gì, "Được, xem như ngươi lợi hại! Ngươi muốn ngốc cứ ngốc, muốn ngốc bao lâu ngốc, ta mặc kệ ngươi!" Nàng dứt lời, nổi giận đùng đùng leo lên giường.

      Dù sao cũng là có người trong phòng, lại là người mình luôn tưởng nhớ mỗi khi nhắm mắt, Lâm San sao có thể ngủ được? Lăn qua lộn lại lâu, nghiêng tai nghe động tĩnh trong phòng, rốt cục nhịn được hướng mắt nhìn ra ngoài giường thấy Liên Phong ngồi ngay ngắn bên cạnh bàn, giống như pho tượng nhắm mắt tĩnh tức nhúc nhích.

      "Hay cho cái đồ hỗn đản nhà ngươi, lão nương vì ngươi ngủ được, ngươi ngược lại ngồi cũng có thể ngủ! Ngủ ngủ ngủ, ngủ chết ngươi !" Lâm San hướng làm mặt quỷ, định quăng cái gối trong tay, ngẫm lại thấy chỉ có cái nên sau lúc rối rắm lâu bèn ôm gối: "Hừ! Ngươi có thể ngủ, ta cũng có thể ngủ, xem ai lợi hại!" Cứ vậy nàng giận dỗi thế nhưng đúng làm nàng ngủ được.

      Trong giấc ngủ, Lâm San mơ thấy mình biến thành con lừa liều mạng đuổi theo cây cà rốt, chạy, chạy, chạy, chạy đến kiệt sức rốt cục bắt được củ cà rốt kia. Nàng vui vẻ vừa định cắn củ cà rốt phát củ có Liên Phong vẫy tay với nàng.

      Má ơi! Lâm San giật mình tỉnh lại, mở mắt ra thấy bên ngoài dường như tờ mờ sáng, nàng nhỏm dậy giường, nhìn Liên Phong vẫn duy trì tư thế đêm qua, giống như động đậy. Cũng biết là do ánh sáng hay là mới ngủ dậy mà nàng thấy kim đao lúc nào rời khỏi tay giống cây cà rốt to lớn kia nên rời giường qua xem xem mình rốt cuộc bị hoa mắt .

      Ngay khi Lâm San nghĩ đến củ cà rốt trong mơ kia, Liên Phong cũng nằm mơ. Trong mơ, lại nhớ tới cảnh tượng tối qua, gương mặt mong nhớ ngày đêm kia gần trong gang tấc, hai mắt nhắm lông mi cong cong, cái mũi xinh xắn, vì khẩn trương mà nhăn mặt, hai phiến môi hơi chu làm người ta nhịn được muốn âu yếm. rốt cuộc dằn được xúc động, hôn lên môi nàng.

      Đây là thời khắc tuyệt vời như thế nào!

      Đôi môi mềm mại, ướt át, mang theo vị ngọt giống mơ, chưa bao giờ hôn nào, chính là chỉ theo bản năng dùng lưỡi khinh tham môi nàng, đầu lưỡi rất nhanh để hàm răng, chậm rãi tách môi nàng ra...

      "Ân..." tiếng than truyền đến tai, Liên Phong mở mắt ra, phát mình thực hôn Lâm San, nhất thời choáng váng, trong lòng cả kinh, vội vàng lui về.

      Lâm San vốn là nhìn kim đao nhưng ánh mắt tự chủ lại nhìn mặt Liên Phong, ngay sau đó, bỗng nhiên hề báo động trước tiến lại gần nàng, cái hôn đầu tiên của bọn họ thuận theo tự nhiên xảy ra như vậy, chút hờn giận hay kháng cự, giống nhau hết thảy vốn nên là vậy. Chính là nàng nghĩ Liên Phong hôn được nửa, bỗng nhiên ngừng lại, hương vị tuyệt vời môi chợt bay làm người ta quả thực tức giận cực điểm.

      Lâm San hổ là Lâm San, nàng hai lời, vòng tay lên cổ Liên Phong, chút do dự hôn lại.

    3. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Chương 34
      Liên Phong ngờ Lâm San lại chủ động hôn mình, lát kinh ngạc qua , cảm xúc đè nén lâu ngày trong lòng rốt cục bạo phát, làm động tác khiến Lâm San cũng bất ngờ, bàn tay vòng qua giữ thắt lưng nàng còn tay kia nâng cổ nàng lên.

      Lâm San hoảng sợ vì động tác bất thình lình này của , thân mình mềm nhũn, cả người thuận thế ngồi đùi , ngực kề sát, cả người cực nóng, động tác thân mật như thế khiến người đại như Lâm San nhịn được mặt đỏ tim đập, trong người có loại cảm giác kỳ diệu, giống như cả người đều bị hôn, thần trí bắt đầu mơ hồ, tứ chi như nhũn ra, vì tránh để mình cứ xụi lơ như vậy, nàng đành dùng tay nắm chặt áo Liên Phong.

      Cứ như vậy, hai người càng hôn càng sâu, mắt thấy tinh hỏa liêu nguyên thể vãn hồi, bỗng nhiên bên ngoài có tiếng đập cửa, ngay sau đó là giọng Vương Hắc Hổ.

      "Đại nhân, Tống nương, tỉnh chưa? Ta có việc muốn thương lượng cùng hai vị."

      Lâm San giống như ăn trộm bị bắt quả tang, cúi đầu, hai má ửng hồng.

      "Được, chờ chút." Liên Phong với người đứng trước cửa, ánh mắt vẫn chưa rời khỏi mặt Lâm San, thân thủ thay nàng sửa sang xiêm y, nhàng vuốt tóc rối, ngón tay khi đó xẹt qua má làm hai người đồng loạt giật mình, Lâm San mặt càng hồng như hoa.

      "Cái kia, ta..." Nàng lắp bắp mở miệng.

      nhàng đưa tay chặn môi lại: "Có gì cần , hạ sơn sau." .

      biết vì sao, mỗi lời của nam nhân này đều có sức thuyết phục như vậy, Lâm San hề nghĩ ngợi liền gật đầu bỗng nhiên sực nhớ mình còn ngồi người , vội vàng đứng lên. Kết quả loạng choạng muốn té nhưng ngay sau đó đứng vững lại.

      Liên Phong lại thay nàng sửa sang lại quần áo, đảm bảo ngay cả cổ đều lộ ra nửa phần rồi mới : " thôi."

      "Được." Lâm San gật đầu, thấy bàn tay dày rộng kia đưa đến trước mặt, theo phản xạ vừa tính đặt tay lên bị cầm chắc, cỗ nhiệt ấm áp từ bàn tay len lỏi vào trong lòng.

      Đây là cảm giác luyến ái sao? Sống hai đời người rồi, Lâm San lúc trẻ phải chưa từng đương cũng phải chưa từng rung động nhưng đều là tìm kiếm cảm giác mới lạ nhất thời, giờ khắc này bị nam nhân này nắm tay cùng làm nàng động tâm.

      Lâm San bị Liên Phong nắm tay xuống lầu, tất cả bộ dạng thẹn thùng con đều viết hết mặt, Vương Hắc Hổ liếc mắt cái liền hiểu , trong lòng khỏi thở dài cho Hạ Lão Tam, huynh đệ, ngươi vẫn nên theo đại ca , nam nhân ba mươi mốt là đóa hoa, luôn luôn có thân cây cho ngươi treo cổ.

      Nếu biết nhị đệ của cũng có ngày treo cổ cây tiên, phỏng chừng tại nghĩ vậy.

      Khi Liên Phong xuống lầu, trừ Vương Hắc Hổ còn có vài gương mặt khác, đám người này đều cao lớn thô kệch, vẻ mặt hung tướng, vừa thấy là biết phải người bình thường. khỏi cảnh giác, kéo Lâm San về phía sau, tay cầm đao chặt.

      Vương Hắc Hổ vừa thấy tình thế ổn liền bước lên trước giải thích: "Đại nhân, ngươi đừng hiểu lầm, ta giới thiệu chút, các vị này đều đương gia quanh đây, tối hôm qua sau khi ta cùng các huynh đệ thương lượng, cảm thấy đề nghị của Tống nương sai nên suốt đêm liên hệ với đương gia các sơn trại khác. Họ đều nguyện ý hợp tác cùng triều đình, ngoài ra, ta ước chừng số lượng hơn ngàn người."

      Hơn ngàn? Liên Phong thầm giật mình, lần này triều đình phái đến tiêu diệt, theo phán đoán, sơn tặc ở Ô Long Sơn này khoảng chừng năm trăm, nhiều nhất cũng vượt quá sáu trăm, ngờ tặc nhân trong thâm sơn cùng cốc lại vượt ngoài dự đoán của triều đình, lúc nãy nếu nhờ Lâm San có mặt trong cuộc chiến vừa rồi, quân triều đình rất có thể vì tính toán sai lầm mà tổn thất nghiêm trọng.

      Trong lòng tính toán, Liên Phong mặt cũng có nửa điểm kinh hoảng, bình tĩnh : "Trại chủ xin yên tâm, chỉ cần nguyện ý trung thành với triều đình, triều đình thu nạp, sau khi ta xuống núi phái người cấp tốc về trình báo thánh thượng, ba ngày sau nhất định cho các ngươi câu trả lời thuyết phục."

      "Sảng khoái!" Vương Hắc Hổ vỗ bàn, "Nếu như vậy, ba ngày này Vương mỗ ở đây chờ tin tốt lành của đại nhân! Giờ ta đưa nhị vị xuống núi!"

      "Chậm !" Hạ Lão Tam nghẹn khuất bên đến bây giờ rốt cục khống chế được, để ý đến ngăn cản của Vương Hắc Hổ, tiến lên cản Lâm San: "Muội tử, ngươi phải sao?"

      Ách, còn phải hỏi sao? Lâm San nhìn Liên Phong, quay người lại kiên định gật đầu.

      "Nhưng muội tử, ca... Ca ca luyến tiếc ngươi..." Hạ Lão Tam xong hốc mắt liền đỏ, cũng khó trách, hai mươi lăm năm hành tẩu, lần đầu động tâm với con lại bị nam nhân khác dắt , thương tâm mới lạ!

      đại nam nhân chắn trước mặt mình lưu luyến rời làm Lâm San có chút khó xử, đành phải cười gượng : "Tam ca, ngươi đừng làm giống như sinh ly tử biệt, về sau còn có cơ hội tái kiến..."

      Hạ Lão Tam ngắt lời nàng: "Ngươi cần nữa, ca ca biết ngươi rồi về sau khó lòng tái kiến, ca ca có lời muốn với ngươi, ngươi lại đây chút."

      Lâm San muốn qua nhưng bị Liên Phong kéo lại, ánh mắt sắc bén bắn về phía Hạ Lão Tam.

      Vừa thấy tình thế xong, Lâm San vội vàng hướng lắc đầu, ánh mắt ý bảo sao, lúc này mới buông lỏng tay nhưng ánh mắt vẫn chưa vì vậy mà thả lỏng nửa phần làm Hạ Lão Tam dựng hết cả lông tơ lên. Sớm biết người triều đình hung tợn nhưng ngờ hung tới mức này, xong rồi, xong rồi! Muội tử về sau khẳng định rất mệt mỏi.

      "Muội tử, nếu đối với ngươi tốt, ngươi với ta, ca ca làm chủ cho ngươi!"

      "Được." Lâm San gật đầu, trong lòng lại thầm : "Nếu dám đối xử tốt với ta, cần ngươi làm chủ, ta tự mình động thủ thiến ."

      "Còn có, kỳ ca sớm biết ngươi là ai, ngươi là..." Hạ Lão Tam đến bên tai Lâm San, thấp giọng thầm.

      Lâm San khóe miệng co giật: "Tam ca, kỳ ta..."

      "Muội tử, cần nhiều lời, ngươi ! Có cơ hội ca ca thăm ngươi !" Hạ Lão Tam chặn những gì Lâm San định , hiên ngang lẫm liệt phất tay, tiêu sái xoay người, trong tay biết từ khi nào rút ra cây quạt đó viết hai chữ ‘tịch mịch’ như gà bới.

      Lâm San thiếu chút nữa phun ra: "Huynh đệ, quạt tay ngươi phất ra gió mà là tịch mịch!"

      "Tên kia vừa rồi gì với ngươi?" Sau khi xuống núi, Liên Phong hỏi Lâm San.

      Lâm San thè lưỡi: " nhìn thắt lưng bài của ta, còn tưởng ta là công chúa..."

      "Thắt lưng bài?"

      "Đúng vậy!" Lâm San nhìn quanh quất, xác định có ai ở phía sau, mới đem thắt lưng bài sính lễ của Đỗ Minh Nguyệt ra, thấp giọng : "Xem , sính lễ rất đáng giá..."

      còn chưa dứt, bị Liên Phong đoạt lấy.

      Lâm San nóng nảy: "Sao ngươi sao lấy đồ của ta?" Đây là thứ đáng giá duy nhất người nàng, phải đồ chơi.

      Liên Phong lý do, chỉ : "Ta bảo quản giúp ngươi." Dứt lời liền bỏ thắt lưng bài vào trong, bước lên phía trước.

      "Ta cần ngươi bảo quản, ta tự bảo quản, trả lại cho ta!" Lâm San ở sau giương nanh múa vuốt, phen giữ chặt tay Liên Phong nhưng cẩn thận dùng sức quá mạnh làm vết thương hôm qua băng bó giúp chảy máu loang lổ.

      "A... Thực xin lỗi, ta cố ý, ta băng lại giúp ngươi..." Sợ làm đau, Lâm San khẩn trương chân tay luống cuống nhưng ngay lập tức tay chân chạy loạn bỗng nhiên bị nắm lại. Lâm San ngẩn ra thấy Liên Phong đứng trước mặt mình, con ngươi của đen mà dáng vẻ nhìn mình lúc này thực dễ khiến Lâm San nhớ lại cảnh tượng sáng nay khi ôm nàng đùi thân mật, khỏi đỏ mặt.

      "Kia... Cái kia... Ngươi có thể đem thắt lưng bài... Trả lại cho ta ..." Nàng hiển nhiên là che giấu xấu hổ, chuyện lắp bắp.

      " cho."

      "Vì... Vì sao?"

      "Sính lễ." Liên Phong xong, mặt đổi buông tay nàng ra, trong khoảnh khắc xoay người lại khóe miệng nhịn được mỉm cười rồi tiếp.

      Sính lễ?

      Từ này lặp lại trong đầu Lâm San chừng hơn mười lần rốt cục nàng mới biết mình vừa bị đùa bỡn, giật mình cái lấy lại tinh thần, mạnh mẽ vỗ đùi: "Sính lễ? Gả cái đầu ngươi! Ta cũng chưa lấy kim đao của ngươi làm sính lễ, ngươi lại tự tiện lấy thắt lưng bài của ta, ngươi... Ngươi quá hiểm!" T___T


      Chương 35
      Chuyện Liên Phong xuất quân tiêu diệt sơn tặc lần này có ý nghĩa .

      Kinh thành từ xưa đều là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của cả nước mà Ô Long Sơn phụ cận đúng là nằm tuyến đường thông khắp nơi, vị trí này đối với phát triển của cả quốc gia có ý nghĩa tầm thường.

      Mặt khác, Ô Long Sơn còn có rất nhiều sơn tặc, ước tính ban đầu hơn ngàn người, ai cũng có võ công, thể lực tốt, quen chịu khổ, trọng yếu hơn còn quen thuộc địa hình vùng này, chỉ cần huấn luyện thêm cho bọn họ có thể hình thành đội quân tác chiến chuyên bảo vệ tuyến đường tiến kinh này, tuyệt đối có thể lấy địch trăm.

      Xem xét hai nguyên nhân này, hoàng thượng đối với biểu lần này của Liên Phong rất vừa lòng, vừa nhận được khoái mã truyền thư của liền lập tức hạ chiếu cho Liên Phong toàn quyền xử lý chuyện hiệp nghị tại Ô Long Sơn, cần phải giải quyết triệt để nạn sơn tặc mấy chục năm nay.

      Chiếu thư này vừa hạ, chỉ làm Liên Phong lại lần nữa trở thành tiêu điểm bạn luận khắp kinh thành mà còn biến Liên Phong thành ‘đại ân nhân’. Từ việc kiểm kê nhân số đến quy thuận đến thương thảo các vấn đề chi tiết với các sơn trại sau khi quy thuận, đều mình ôm hết tất cả mọi việc, ngày đêm bôn khắp các sơn trại trong vùng ngay cả thời gian ăn cơm cũng có.

      Kể từ đó, Lâm San mới nếm thử tình ngọt ngào bỗng nhiên quạnh, điều này làm nàng có chút buồn bực, định theo giúp vui nhưng Liên Phong chịu. viện cớ mình mỗi ngày đều gặp sơn tặc quê mùa phải nương ở thanh lâu, cho nàng theo.

      Như vậy sau nhiều phiên lo lắng, có ngày, Lâm San bỗng nhiên ngộ đạo.

      Ta lải nhải gì chứ, ta cứ vâng lời vậy sao? cho ta , ta biết vụng trộm lén theo sao? Mặc nữ trang được ta biết phẫn nam trang sao? Lâm San a Lâm San, ngươi đừng thấy người ta đẹp trai liền mềm lòng, thể nhượng bộ nam nhân!

      Cứ như vậy, sáng hôm đó khi Liên Phong mang theo đội nhân mã chuẩn bị lên núi, Lâm San trộm trang phục thị vệ, lén lút trà trộn vào đội ngũ.

      Mục tiêu lần này của Liên Phong là sơn trại tên "Ô Nguyệt Trại", toàn trại chỉ có bảy người nhưng lại là hộ khó cưỡng chế nhất vùng này, các sơn trại khác đều đồng ý quy thuận triều đình, chỉ có bọn họ kiên trì thỏa hiệp, thậm chí còn cổ động sơn trại quanh đó đối kháng triều đình.

      Ngươi muốn hỏi vì sao sơn trại chỉ có bảy người mà uy lực hiệu triệu lớn như vậy?

      Nguyên nhân chỉ có , bảy sơn tặc của sơn trại này đều là nữ.

      Cái gì? Vậy mà còn muốn Ô Nguyệt Trại! Lâm San vừa nghe lập tức chấn kinh.

      Phải biết lúc nàng ở Hắc Hổ Trại, nghe qua ít tin đồn liên quan đến Ô Nguyệt Trại. Nghe tính luôn trại chủ Liễu Tiểu Nguyệt tổng cộng có bảy người, người giang hồ gọi là Ô Nguyệt thất nữ tặc, đừng thấy các nàng là nương tử quân, các nàng có thể tâm ngoan thủ lạt sánh ngang nam nhân, chỉ cướp tiền mà còn cướp sắc, nghe các tiêu sư trẻ tuổi lân cận đều từng bị các nàng lạt thủ tồi hoa, thế nên ngay cả Vương Hắc Hổ nổi danh ba mươi lăm năm độc cũng dám có chủ ý đánh nhóm người này, có thể biết bọn họ bảy người có bao nhiêu khủng bố.

      Nghĩ vậy, Lâm San khỏi khẩn trương. Chuyện này so với việc Liên Phong thanh lâu còn nguy hiểm hơn, đến thanh lâu ít nhất phải trả tiền mới được hưởng thụ, vạn nhất bảy con sói đói này coi trọng Liên Phong sao? khắc, Lâm San bỗng nhiên mông lung, cả người nhiệt huyết sôi trào.

      Ta lải nhải gì chứ, ai dám tranh nam nhân với ta, ta cắn chết nàng! Tính toán xong, Lâm San hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang hướng lên núi.

      Đoàn người giữa trưa tới Ô Nguyệt Trại, xung quanh trại đầy hoa tươi, đại môn rộng mở người trông coi, tình hình có chút quỷ dị.

      "Đại nhân, đề phòng có gian trá xin để tiểu nhân dò xét trước." thị vệ xung phong.

      Liên Phong gì, hơi gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Thị vệ kia thấy thế, lập tức tiến vào, Lâm San xen lẫn trong đám quân thân dài cổ nhìn xung quanh, lát sau, chỉ nghe bên trong truyền đến tiếng kêu thảm thiết, thị vệ vừa vào lúc nãy quần áo tả tơi chạy ra, vừa chạy vừa : "Má ơi, rất khủng bố, đám này là nữ nhân sao? rất khủng bố..."

      Tình cảnh này làm tất cả thị vệ nguyên bản cảm thấy chẳng qua là đám nữ nhân đáng sợ đều lùi bước, đứng tại chỗ nhìn nhau, còn người nào dám đứng ra xung phong.

      Liên Phong mắt thấy tình hình như thế, nắm chặt đao, từng bước lên.

      "A! Chờ chút!"Lâm San nóng nảy, từ trong đám người vọt ra.

      Nha đầu kia, quả nhiên vẫn chịu nổi. Kỳ vừa rồi Liên Phong khi nhìn qua đội ngũ, liếc mắt cái liền nhận Lâm San trong nam trang, chính là biết tính tình nha đầu kia nên thôi.

      Lâm San vừa thấy ánh mắt Liên Phong, biết chắc mình sớm bị nhận ra, trong lòng khỏi buồn bực, người này biết mình ở đây còn đơn thương độc mã vào, hơi quá đáng! Kết quả nàng chặn trước mặt Liên Phong: "Ta với ngươi cùng vào!"

      "Đừng náo loạn, bên trong nguy hiểm." Liên Phong có chút bất đắc dĩ, biết nàng cùng chỉ thêm phiền toái nhưng lại đủ cứng rắn trách cứ nàng.

      "Có nguy hiểm ngươi còn vào, ta cho ngươi !" Lâm San thỏa hiệp.

      Hai người như vậy giằng co, đám thị vệ bên cạnh đều thẳng mắt nhìn, đầu tiên là vẻ mặt nghi hoặc, dần dần hiểu được, rốt cục bừng tỉnh đại ngộ: " ra Liên đại nhân có loại ham mê này!", "Nữ tặc trong kia đừng mơ chiếm tiện nghi ...", "Làm tốt lắm, tiện nghi nam nhân cũng thể tiện nghi nữ tặc!"

      Mọi người khe khẽ , trong Ô Nguyệt Trại bỗng truyền ra thanh nữ nhân bén nhọn: "Như thế nào? Mới đó mà ai dám vào? Xem ra người của triều đình cũng hơn gì bọn ta!"

      Có biến! Mọi người đều ngừng bàn luận, nắm chặt binh khí trong tay.

      Sau đó, trận phong úp lại, vài thân ảnh màu trắng như quỷ mỵ đột nhiên nhàng ra, áo trắng quần trắng, tóc dài đãng đãng, khủng bố vô cùng.

      Ta hóa trang thành như vậy, trách được Vương Hắc Hổ tình nguyện hạ sơn đưa đồ cho bác . Lâm San thầm nghĩ, chợt thấy bảy nữ nhân này ánh mắt nhất tề hướng nhìn nàng và Liên Phong.

      Xong rồi, coi trọng Liên Phong! Lâm San căng thẳng, lo lắng tiến lên từng bước, chặn Liên Phong. Cho các ngươi xem khỉ khô! Nàng nội tâm phẫn nộ, bắt đầu khởi động dực vọng chiếm giữ mãnh liệt của nữ nhân.

      Chuyện xảy ra kế tiếp làm người ta tưởng tượng được.

      Chỉ thấy bảy nữ nhân kia hướng bọn họ nhìn thoáng qua, nữ nhân trong đó lên tiếng: "Đại tỷ, ta thấy qua nhiều nam nhân như vậy, bộ dáng này cũng tệ lắm."

      Liễu Tiểu Nguyệt gật đầu: "Môi hồng răng trắng, yếu đuối, ta thích!"

      "Chỉ sợ thân thể này yếu ớt, chịu nổi tỷ muội ta."

      " sợ, trong phòng đại tỷ phải còn có thần du sao?"

      ...

      Bảy nữ nhân chuyện như thể coi ai ra gì, Lâm San càng nghe càng thấy ổn, thế này hình như phải về Liên Phong thôi mà là về mình? Lâm San bỗng nhiên ngộ đạo: "Mẹ ta nha! Đám nãi nãi phải coi trọng ta ?"

      đợi nàng phản ứng, chỉ nghe Liễu Tiểu Nguyệt : "Những lời này lát nữa sau, trước đến bắt người !" Dứt lời, nàng bay lại đây, ống tay áo trắng dài giống như rắn quấn lấy tay nàng.

      Lâm San hoảng sợ, vừa muốn kêu cứu mạng, đao Liên Phong ra khỏi vỏ, đạo quang chợt lóe, bạch lăng cột vào người nàng phút chốc đứt lìa, Liên Phong thậm chí còn bức Liễu Tiểu Nguyệt lui ra sau vài bước.

      " sao chứ?" Liên Phong hỏi, đẩy Lâm San ra sau để bảo hộ nàng.

      "Ha ha ha, ra vị quan gia này có ham mê như vậy! Xem ra muốn cướp người chỉ có mình ta!" Liễu Tiểu Nguyệt cười rộ lên, vung mạnh tay, vài bóng trắng khác liền bay về phía Liên Phong và Lâm San.

      Nhất thời, vô số bạch lăng bay loạn bầu trời, che khuất tầm mắt mọi người. Lâm San chỉ mới cảm thấy vai hơi nặng ngay sau đó bị Liên Phong đẩy qua bên, đao trong tay vung lên, vô số bạch lăng bị chém thành từng mảnh rơi rụng.

      "Hảo công phu!" Liễu Tiểu Nguyệt tán dương, "Các tỷ muội, xem ra hôm nay chúng ta gặp được đối thủ, cần khách khí, cùng tiến lên!" Tiếng vừa dứt, ba thế công đa hướng Liên Phong đánh tới.

      Thấy Liên Phong bị tập kích, nhân mã dẫn tới cũng bất động nữa, tất cả đều rút kiếm ra định hỗ trợ nhưng mới được vài bước đều xụi lơ.

      "Hoa này... có vấn đề..."

      Lâm San kinh ngạc, vội vàng nhìn Liên Phong thấy nhất chiêu nhất thức vẫn chưa hỗn độn, chính là lấy chọi bảy, tựa hồ chống đỡ có chút chật vật.

      Mụ nội nó, hơi quá đáng! Bảy người khi dễ chưa đủ, còn hạ độc! Ta cũng chưa độc như vậy! Lâm San nhất thời trong cơn giận dữ, quét mắt khắp xung quanh, ánh mắt dừng lại ở thùng phân ngay góc sáng sủa nhất.

      Bên này, Liên Phong còn đánh cùng Ô Nguyệt thất nữ tặc, phải đánh lại mà chính là đối phương quá mức độc, chỉ động tay động chân trong hoa mà còn liên tiếp dùng bạch lăng che giấu để phóng ám khí làm người ta khó lòng chống đỡ. Sau đó, bỗng nhiên nghe Lâm San hô to tiếng: "Tránh ra!"

      Bản năng làm tung người nhảy lên, ngay sau đó, luồng tanh tưởi gì đó bị hắt ra ngoài. Nháy mắt, Ô Nguyệt thất nữ tặc làm vô số thiếu nam giang hồ nghe thấy là biến sắc thành Hắt phân thất nữ tặc, xú danh lan xa, năm sau đó ai biết, ai hiểu.


      Chương 36
      Hành động hắt phân này của Lâm San kinh thiên động địa, quỷ thần khiếp sợ, vừa hắt ra làm Ô Nguyệt thất nữ tặc ai bì nổi đều hóa đá, sau lát, từ núi Ô Long vang lên loạt tiếng thét chói tai làm vô số loài chim hoảng sợ vỗ cánh bay mất.

      Đám thị vệ ngửi mùi hoa mềm mại trở nên vô lực bị hương vị kích thích này làm kinh hồn táng đởm, rốt cục nhịn được phun ra, sau đó đột nhiên nhiên phát tay chân hữu lực, đầu còn hôn mê, độc người được hóa giải hoàn toàn.

      đến nén nhang, tình thế biến hóa khôn lường, sơn trại mạnh nhất Ô Long Sơn bị cưỡng chế và bị nhổ tận gốc cũng nhờ phần công lao của Lâm San, tiến trình tiêu diệt rốt cuộc còn trở ngại.

      Nhìn lại hết thảy các phát sinh này, ngay cả Liên Phong luôn luôn bình tĩnh có chút dở khóc dở cười, nhịn được xoay người nhìn "Hắt phân hùng" Lâm San thấy nàng nhăn mặt muốn khóc.

      "Sao vậy?" Liên Phong tiến đến hỏi.

      "Ghê tởm chết! Thối chết..." Tuy rằng hắt phân lên người mình nhưng sao đều là qua tay nàng hắt ra nên tránh khỏi bị dính chút làm Lâm San ghê tởm muốn ói.

      Ngay khi nàng giơ hai tay lên, vẻ mặt cầu xin, bỗng nhiên có bàn tay ấm áp vươn tới nắm lấy cổ tay nàng, đến lúc hoàn hồn Liên Phong lấy từ trong ngực ra mảnh khăn, tinh tế thay nàng lau tay. cúi đầu, động tác tay rất nhàng và vô cùng cẩn thận, ánh mắt nhìn nàng chút chút cảm xúc chán ghét.

      Trong nháy mắt, Lâm San hoàn toàn giật mình, mấy thứ dính tay nàng cực kỳ dơ bẩn nhưng trước mặt nàng lúc này là nam nhân ôn nhu nhất mà nàng từng gặp qua, khi tay chạm đến lòng bàn tay của nàng, tâm nàng dường như cũng mềm theo.

      Liên Phong thay Lâm San lau khô tay, lại chút do dự bắt nốt tay kia tiếp tục lau, cái khăn nguyên bản trắng tinh bị dơ bẩn, lại hề để ý, ngược lại còn lau cẩn thận. Chờ khi lau xong tay Lâm San, lại cầm khăn lau chỗ bẩn quần áo nàng, Lâm San giờ phút này hoàn toàn biến thành con rối gỗ, để mặc nhiên lau vết bẩn mình...

      khắc kia, Lâm San bỗng cảm thấy kỳ hành động hắt phân này rất đáng giá.

      "Cảm thấy tốt hơn ?" Sau khi lau khô, Liên Phong mới mở miệng hỏi.

      Lâm San bỗng nghẹn lời, ngơ ngác gật đầu, lâu sau mới : "Cái kia... Tay ngươi... Ô uế..."

      " sao." Liên Phong xong phủi phủi bàn tay.

      "Đừng!" Lâm San vội vàng ngăn , "Chỗ ô uế này... Ta tẩy sạch giúp ngươi!" Dứt lời, rằng cầm tay Liên Phong lại.

      Liên Phong tựa hồ muốn gì, giật giật môi, chung quy lại . Mặc lát, : " thôi, ta dẫn ngươi tắm."

      Tắm?

      Nghe từ đó, Lâm San mắt sáng ngời, mới vừa rồi còn thẹn thùng biến mất: " ? Ngươi gạt ta chứ! Ta muốn nước ấm, còn muốn bồn tắm lớn, lớn!" Nàng khoa tay múa chân, bộ dáng như tắm nhiều năm.

      Bất quá Lâm San quả cũng lâu rồi được tắm thoải mái, Ô Long Sơn này cũng thể so với hoàng cung, điều kiện kém muốn chết, vùng phụ cận còn có cả khách sạn, thế nên Lâm San rất ngạc nhiên biết rốt cuộc Liên Phong dẫn mình đâu để tìm nước ấm cùng bồn tắm lớn.

      "Lại đây." Liên Phong hướng nàng vẫy tay.

      Di? Tắm rửa phải hạ sơn sao? Sao Liên Phong dẫn mình lên núi? Lâm San có chút buồn bực nhưng vẫn bước theo.

      Hai người lòng vòng trong rừng rậm ở Ô Long Sơn hồi lâu, Lâm San cũng thấy nước ấm và bồn tắm như Liên Phong , nàng có chút mệt mỏi, đành kéo góc áo Liên Phong: "Ta , còn bao lâu nữa? Chân ta muốn gãy."

      "Đến rồi." Liên Phong , thân thủ chỉ chỗ phía trước cách đó xa.

      Lâm San nhìn theo hướng tay Liên Phong, chỉ thấy rừng rậm núi đá bên trong mơ hồ bốc lên luồng nhiệt khí, nhất thời hiểu được, chẳng lẽ Liên Phong nước ấm cùng bồn tắm chính là... Suối nước nóng?!?!

      Ta , còn có cả suối nước nóng!

      khắc kia, nhiệt huyết trong người Lâm San sôi trào như nước ôn tuyền, cầm tay Liên Phong hướng suối nước nóng vọt qua.

      Ô Long Sơn là núi lửa, trong núi có suối nước nóng, mặc dù lớn nhưng đối với Lâm San mà cũng là cứu tinh, việc thể tắm rửa với thói quen của người đại tuyệt đối là hồi ác mộng.

      Kỳ trước đó mấy ngày, Liên Phong được thị vệ cho biết chuyện Lâm San tìm chỗ tắm rửa xung quanh đây nhưng vì công vụ bận rộn, chỉ có thể thừa dịp lại qua các đỉnh núi tìm giúp nàng nơi có thể tắm rửa, cũng may tìm được rồi. Chính là nghĩ tới nguyện vọng tắm rửa của Lâm San đúng là quá bức thiết như vậy, thế nên khi nàng thấy ôn tuyền, hai lời liền bắt đầu cởi quần áo.

      Khí nóng của dòng suối bốc lên làm Liên Phong cảm thấy có chút nóng mặt, mắt nhìn nơi khác cách tự nhiên.

      Lâm San còn thoát đồ, áo khoác rồi nội sam, đến lúc thoát áo lót, nàng mới đột nhiên nhớ ra Liên Phong còn ở bên cạnh mới có chút ngượng ngùng: "Kia... Nếu ngươi..."

      "Ta ra ngoài canh gác cho ngươi." Liên Phong đợi nàng xong cũng quay đầu lại bước nhanh ra ngoài.

      Còn lại Lâm San mình, lâu sau hướng về phía mới biến mất : "Kỳ ta muốn hỏi ngươi có muốn tắm chung hay ... Thẹn thùng cái gì? Cũng phải được nhìn..." Kỳ trong lòng nàng vẫn còn nhớ chuyện Liên Phong thay đồ giùm nàng.

      Suối nước nóng ở đây nhiệt độ nước rất cao, Lâm San thoát quần áo xuống, lâu sau bị hơi nước làm mặt đỏ bừng, gân mạch cả người thẳng đường, biết có bao nhiêu thư thái.

      Như trong tiểu thuyết xuyên , nữ chính Lâm San thực tự giác xướng bài ca 《Tắm rửa 》—— "Ta tắm rửa tâm tình hảo hảo, ..."

      Định luật xuyên : Khi nữ chính hát bài trong đại, nhất định nam chủ nghe được, hơn nữa làm nam chính động tâm, từ đó về sau nhất mực sống chết cùng nữ chính. Nghĩ đến đây, Lâm San càng vui vẻ hát, cất giọng ca vàng làm kinh hoàng vô số chim muông.

      đến Liên Phong, đứng sau nham thạch, tất cả hồi tưởng trong lòng đều là bộ dáng thoát y vừa rồi của Lâm San, nhớ tới cái cổ trắng noãn kia, cách trời nhiệt khí, khiến người ta khỏi suy nghĩ về phong cảnh vô hạn bị che lấp dưới đống quần áo... khắc kia, thân thể mạc danh kỳ diệu khô nóng, thể ức chế dục vọng làm phải sử dụng quyền thế mới có thể miễn cưỡng khắc chế.

      Ngay tại thời khắc giao chiến hôm nay, bỗng nhiên từ trong ôn tuyền truyền ra tiếng hát thảm thiết như gào khóc của Lâm San, nhất thời Liên Phong giống như bị chụp thuốc an thần, dục hỏa mới khởi động trong thân thể liền vô tình bị dập tắt như vậy.

      Hát khó nghe vậy rất sát phong cảnh!

      Lâm San còn hát, yết hầu sắp tắc nghẹn nhưng cảnh tượng mong đợi như trong tiểu thuyết xuyên kinh điển chưa xuất , khỏi buồn bực, chẳng lẽ bài hát này đủ thu hút? quan hệ, ta đổi! "Nga nga nga, nga nga! Nga nga nga nga nga nga nga..." Thế nào, đủ thu hút rồi chứ?

      Bên ngoài, Liên Phong ngồi vận công khóe miệng co rút.

      Vì sao bỗng nhiên lại kích động như vậy?

      Tung hoành cổ kim, phỏng chừng cũng chỉ có tiếng ca của Lâm San mới có thể khiến người ta thanh tâm quả dục như vậy, quả cổ kim chỉ có đóa kỳ hoa!

      Ngay khi Liên Phong bị giọng hát của Lâm San tàn phá được gì, làm được gì, bỗng nhiên tiếng hát ngưng bặt


      Chương 37
      Liên Phong bị bài ca ma quỷ đắc ý của Lâm San tra tấn bỗng phát nàng hát nữa. khỏi kỳ quái, nghiêng tai nghe ngóng lát, vẫn nghe nửa phần động tĩnh như trước, trong lòng lo lắng. Nha đầu kia ràng khắc cũng chịu yên, giờ phút này đột nhiên tiếng nào, chẳng lẽ xảy ra chuyện? Liên Phong có chút sốt ruột, thử kêu nàng tiếng, phía sau vách đá ai trả lời.

      khắc kia, bất an trong lòng trỗi dậy, rốt cục nhịn được xoay người về hướng ôn tuyền nhìn thử.

      Vừa liếc mắt thấy bộ dáng làm người ta si mê! Hơi nước nóng trong ôn tuyền dâng lên, bao phủ thân ảnh nhắn. Nàng mình trần ngâm trong suối, tóc dài đen nhánh thả xuống tấm lưng trắng nõn mềm mại, cánh tay nhúc nhích đặt bờ đá, tựa hồ là ngủ.

      Trong cơ thể nhất thời có luồng nhiệt dâng thẳng lên ót, ngay cả mặt nạ lạnh băng tựa hồ ấm hơn.

      Nha đầu kia chẳng lẽ biết ở trong ôn tuyền lâu dễ ngất xỉu? Còn có thể ngủ! Liên Phong có chút bất đắc dĩ, cắn răng dụng công khắc trụ nhiệt lưu trong cơ thể, qua phía ôn tuyền.

      Giờ khắc này, Lâm San ngủ biết trời trăng gì. Kỳ cũng thể trách nàng, muốn trách trách độc hoa của Ô Nguyệt thất nữ tặc, tuy nàng có võ công, hít vào nhiều lắm, lúc ấy vẫn chưa có bệnh trạng gì nhưng dù sao cũng hít phải mà nay còn bị hơi nóng kích thích nên độc tố bị kích hoạt. Vì thế nàng nằm trong ôn tuyền ngủ mê man, thậm chí có người tới gần cũng hay biết.

      đời này có câu là "Khoảng cách sinh ra cái đẹp" xác thực sai. Khi Liên Phong nhìn Lâm San từ vách đá, cảm thấy nàng tựa như tiên nữ lạc xuống trần gian, thiếu chút nữa mất bình tĩnh. Khi đến gần chỗ mới phát tiên nữ có hình tượng ghé mặt bờ đá mà ngủ, miệng há ra, khóe miệng còn chảy nước miếng, nhất thời dở khóc dở cười.

      đời này sao lại có nữ tử lôi thôi lếch thếch như vậy? Nhưng vẻ lôi thôi lếch thếch lại khiến nàng có vẻ chất phác đáng , tràn ngập linh khí, làm người ta lơ đãng, tim đập thình thịch.

      "Tống Lạc!" Liên Phong ngồi xuống gọi nàng.

      Lâm San nhúc nhích, vẫn ngủ say như trước.

      "Trời sắp tối, nếu tỉnh dậy kịp xuống núi." Liên Phong lại .

      Lâm San tiếp tục nhắm hai mắt.

      Rốt cục, Liên Phong tung đòn sát thủ: " xuống núi có cơm ăn."

      Theo lý, những lời này có thể khiến Lâm San ngủ cũng có thể tỉnh lại nhưng hôm nay có chút quỷ dị, nàng ngủ say như vậy, giống như... Giống như vĩnh viễn tỉnh lại.

      Ý tưởng này vừa lóe lên trong đầu Liên Phong, bỗng nhiên nghĩ ra được điều gì, thân thủ lay người Lâm San, miệng gọi tên nàng, mặt khác lấy tay bắt mạch của nàng.

      Quả nhiên! Liên Phong giật mình, dĩ nhiên biết được nàng đơn thuần là ngủ.

      Mắt thấy tình huống nguy cấp, càng khẩn trương, hai tay nâng tay Lâm San, mất nhiều sức bèn ôm nàng từ trong ôn tuyền lên. Tiếng động lớn như vậy mà vẫn làm Lâm San tỉnh lại, thân thể mềm mại vô lực ướt át dán hết vào lòng Liên Phong.

      Thân thể mềm mại bị ôn tuyền làm đỏ bừng quả thực giống mỹ vị bày sẵn bàn nhưng giờ phút này Liên Phong còn tâm tư nào khác, cầm quần áo phủ lên người nàng, vận công chậm rãi truyền chân khí từ sau lưng cho nàng.

      Đây quả là quá trình đấu tranh tâm lý cực kỳ gian nan, nhìn nữ nhân mình hôn mê bất tỉnh, mặc dù chỉ vài giây nhưng giống như chờ đợi lâu.

      Rốt cục, sau lúc chân khí luân chuyển trong cơ thể Lâm San, nàng bắt đầu động đậy. Ngón tay hơi hơi giật, miệng giống như thào.

      Liên Phong vội vàng ngưng vận công, ôm Lâm San vào lòng kêu tên nàng: "Tống Lạc! Tống Lạc!"

      Trong lúc mơ mơ màng màng, Lâm San nghe được có ai kêu Tống Lạc, còn giống như là tiếng của Liên Phong, nhất thời có chút bất mãn, miệng lẩm bẩm: "Tống Lạc cái gì, ta họ Lâm, gọi ta là Lâm San, Lâm San, Lâm San..."

      Thấy Lâm San mê sảng, Liên Phong có chút sốt ruột, tiếp tục kêu: "Tống Lạc, tỉnh lại, đừng ngủ! Tống Lạc!"

      " được gọi Tống Lạc, ta là Lâm San, Lâm... Khốn kiếp, ta ngủ chút..."

      Thấy Lâm San khôi phục thần trí, Liên Phong có chút nóng nảy, liền sau đó bỗng nhiên nghĩ ra được việc gì, thử gọi: "Lâm San..."

      Thanh của lớn nhưng Lâm San lại run chút, miệng thào.

      "San San." Liên Phong lại gọi.

      Ai? Ai kêu tên nàng? Từ khi xuyên qua cổ đại tới nay, Lâm San lâu rồi nghe ai gọi tên của mình, có chút xa lạ lại hết sức quen thuộc, giống như khi cha mẹ gọi mình, thân thiết như vậy làm người ta hoài niệm.

      "Ba... Mẹ..." Lâm San thốt ra lời vô nghĩa, rốt cục mở mắt, "Ba! Mẹ! Ba..." Nàng rốt cục thấy người trước mắt, căn bản phải là ba mẹ, chẳng qua chính mình nằm mơ mà thôi. khắc kia, nàng vô cùng khổ sở, nhìn Liên Phong, hốc mắt liền đỏ.

      Liên Phong chưa kịp cao hứng vì Lâm San tỉnh lại liền phát nàng rơi nước mắt trước mặt mình, điều này làm người chưa từng thấy con khóc như trở tay kịp.

      "San San, ngươi sao vậy?" hỏi.

      Lâm San trả lời , ngược lại khóc lớn hơn, hết nước mũi lại tới nước mắt, hình tượng hay ho.

      "Đừng khóc..." Liên Phong chưa bao giờ an ủi con , thấy nàng khóc thương tâm như vậy, trong lòng cũng khổ sở theo, nghĩ nhiều liền ôm nàng vào lòng.

      Quanh thân ấm áp, Lâm San càng khóc dữ hơn, tay nắm chặt vạt áo của như thể sợ cơ hội được ủ ấm như vậy có thêm lần nào nữa.

      Cứ như vậy, Lâm San vẫn khóc từ khóc nức nở đến còn khí lực gì mới ghé vào lòng Liên Phong kéo kéo.

      Thấy Lâm San ngừng khóc, Liên Phong lúc này mới cảm thấy thư thái trong lòng chút, do dự trong chốc lát, thân thủ sờ sờ đầu người nằm trong lòng, vén từng lọn tóc ướt sũng sang bên... Bỗng người trong lòng đột nhiên ngẩng đầu lên, hé ra khuôn mặt vừa khóc, cái mũi hồng hồng, ánh mắt thũng, mặt vẫn còn lưu lại nước mắt.

      Nàng : "Ta mặc quần áo..."

      Liên Phong đỏ mặt, vội vàng lấy quần áo che lại cho nàng: "Ta phải cố ý..."

      "Hư!" Tay Lâm San đè miệng lại, khi ngón tay mềm mại chạm môi, thần kinh Liên Phong đều dựng lên, đợi phản ứng, Lâm San vươn tay lấy mặt nạ mặt .

      " cần!" Liên Phong theo phản xạ chụp tay Lâm San, lực đạo rất lớn, làm Lâm San hơi đau nhưng nàng buông tay, nhìn Liên Phong trông mong, ánh mắt vừa khóc xong còn hồng hồng, nước mắt lưng tròng, bộ dáng khiến người ta mềm lòng.

      Liên Phong tự giác buông ra, tay vừa buông, mặt nạ bị Lâm San gỡ xuống.

      Giống như người mù lâu thấy ánh sáng, lần đầu thanh tỉnh để người ta nhìn thấy mặt mình, thậm chí biết nên có biểu tình gì, chỉ đối mặt, yên lặng nhìn đối phương.

      Khí nóng trong suối bên cạnh ngừng bốc lên làm tầm mắt có chút mông lung, Lâm San kinh ngạc nhìn Liên Phong, khuôn mặt này giống Đỗ Hạo như đúc, trong lòng có cảm giác bình thường.

      Đúng vậy, bọn họ quả giống nhau, khóe mắt đuôi mày đều giống như tạc nhưng lại làm người ta cảm giác hoàn toàn bất đồng. Liên Phong ánh mắt nhu hòa, trong suốt làm người ta an tâm cách khó hiểu. Cứ như vậy, nàng nhìn , thể rời mắt... Rút cuộc nhịn được, tay khẽ sờ lên mặt .

      Từ lúc dùng mặt nạ, thậm chí nghĩ cả đời này cũng tháo xuống nhưng giờ đây bị người mình sờ soạng, cử chỉ của nàng thực mềm mại, chậm rãi, bao nhiêu nét sinh động, chân đều hé gương mặt.

      Cảm giác này kỳ diệu.

      Trong lòng bỗng nhiên xúc động cách khó hiểu, rất muốn hôn nàng, muốn điên lên được. Ý niệm trong đầu vừa phát sinh, rốt cuộc ức chế được, nhàng phủ lên môi nàng.

      Cái hôn thứ hai này của bọn họ vẫn như trước, vừa ngây ngô vừa chút kỹ xảo. Lâm San ngẩn người rồi như con mèo ôn nhu đáp lại làm Liên Phong thể kiềm chế được nữa. nhanh chóng ôm chặt trong lòng, tay nâng gáy nàng, chậm rãi hôn sâu.

      Đó là nụ hôn rất rất dài, kịch liệt như lần đầu tiên nhưng so với lần đầu tiên càng làm người ta trầm luân trong đó, thể tự kiềm chế. Lâm San cảm thấy toàn bộ thân thể đều nóng lên như lúc ngâm mình trong suối nước nóng và so với ở trong suối càng nóng hơn vì ý loạn tình mê.

      Vừa hôn xong, nàng thiếu chút nữa rũ xuống, tay nắm chặt vạt áo Liên Phong, nằm trong ngực thở dốc.

      "Có muốn biết chuyện xưa về nó hay ?" Liên Phong ôm chặt trong lòng, lấy mặt nạ nàng túm trong tay, chậm rãi vuốt ve chất bạc bên ngoài có chút suy tư.

      "Được..." Lâm San gật đầu, tham luyến cọ cọ vào lòng .

      Đây quả chuyện hoang đường bất đắc dĩ.

      Đương kim hoàng thượng kết hôn muộn, hai mươi ba tuổi đăng cơ mới lập hậu là Diêu thị. Sau khi kết hôn lâu, Diêu thị hoài thai, vừa sinh hạ được long nhan đặt tên là Hạo, ngụ ý rộng lớn, chiếu cáo thiên hạ phong Đỗ Hạo làm thái tử, đại xá thiên hạ, khắp chốn mừng vui.

      Nhưng trong khi cả nước hân hoan, ai ngờ Diêu hậu sau khi hạ sinh thái tử, bà mụ phát trong bụng hoàng hậu còn có đứa bé nữa.

      Đối với hoàng thất mà , song thai là điềm xấu dị thường, nếu trong cung có phi tử sinh hạ song thai, đều vụng trộm giết giữ . Nhưng giờ đây lại là song tử của hoàng hậu, bà mụ cũng khó xử định bẩm tấu lên .

      Ngay sau đó, Diêu hoàng hậu còn suy yếu bỗng nắm chặt tay bà mụ, lắc đầu.

      Diêu thị còn nữ nhi của Khai quốc đại tướng quân Diêu Kiếm, từ sinh ra trong nhà quan, đối với chuyện của hoàng thất cũng am hiểu, nàng biết đứa bé này nên xuất đời vì lâu sau thế nào cũng mang đến phiền toái cho huynh trưởng vừa sinh của .

      Diêu thị muốn chứng kiến cảnh hai huynh đệ phản bội, cốt nhục tương tàn nhưng cũng nghĩ vì thế mà tự tay giết chết con mình, sau hồi lo lắng quyết định nhân lúc tất cả mọi người chưa phát chân tướng liền đưa đứa bé xuất cung.

      Diêu thị gạt mọi người, vụng trộm liên lạc với sĩ giang hồ Tu La Đao Liên Khuông là huynh đệ kết nghĩa với gia tộc mình, phó thác đứa bé cho , cầu khẩn mang nó càng xa càng tốt. Nàng còn đưa mặt nạ, hy vọng đến lúc nó được mười sáu tuổi có ai nhìn được mặt của .

      Liên Khuông độc cả đời, có con, sau khi tiếp nhận nhờ vả của Diêu thị, mình ôm đứa bé cư nơi thâm sơn, dạy đạo lý làm người, đem tu vi cả đời truyền thụ cho , cũng đặt cho tên là Liên Phong, ngụ ý trôi qua như gió, bị ràng buộc.

      Hết thảy mọi chuyện dàn xếp êm xuôi ngay từ đầu như vậy nên ngay cả huynh đệ song sinh với Liên Phong là Đỗ Hạo cũng biết đời này mình còn có đệ đệ giống mình như đúc.

      Nhưng ông trời quả là cố tình trêu ngươi, năm Liên Phong mười sáu tuổi, Liên Khuông cao tuổi tự biết mình còn sống được bao lâu nên tự tay đeo mặt nạ Diêu thị đưa cho lên mặt Liên Phong, dặn cả đời được tháo xuống rồi qua đời. Liên Phong tự nhiên cẩn tuân lời dạy, sau đó rốt cuộc gỡ mặt nạ xuống.

      Đến năm mười chín tuổi, luyện đao trong núi, chợt nghe thanh chém giết cách đó xa truyền đến bèn nghe ngóng. Mắt thấy đám người vây sát hai nam tử trung niên vả lại dường như hai người này tựa hồ chống đỡ được bèn bật đao tương trợ, dùng đao pháp kì diệu cứu được hai người kia.

      Khi đó làm sao biết hai người trước mắt này là đương kim hoàng thượng Đỗ Di cải trang vi hành cũng chính là phụ thân chưa từng gặp qua.

      Đỗ Di được Liên Phong cứu cảm kích ngờ, sau khi trở lại kinh thành liền sai người mời Liên Phong nhập cung, phong là Ngự tiền kim đao thị vệ, ban thưởng kim đao, cho phép tự do xuất nhập cung, tiền trảm hậu tấu. Người bỗng chốc được vinh quang như vậy nên tên tuổi Liên Phong rất nhanh lan truyền khắp cung.

      "Nghe gì chưa? Ngự tiền thị vệ mặt luôn mang mặt nạ, chưa từng có ai thấy qua mặt của ." Khi những lời đồn đãi này từ miệng cung nữ truyền đến tai Diêu thị, nàng biết hết thảy đều là thiên ý.

      Vì phòng ngừa Liên Phong phát mình giống hệt thái tử rồi sinh tâm nghi hoặc, Diêu thị nhanh chóng tìm Liên Phong, kể cho nghe tất cả chân tướng tình đồng thời cũng xin lỗi nếu muốn đoạt ngôi vị hoàng đế, nàng cũng ngăn trở.

      Sau khi tường tận chân tướng, Liên Phong hề tỏ ra nửa điểm quyến luyến hoàng vị, nhiều năm ở thâm sơn cùng cốc như vậy, Liên Khuông dạy cách hành xử màng danh lợi. Điều muốn phải là ngôi vị hoàng đế kìa mà là bản thân có thể bình yên sống tốt sau khi sư phụ qua đời.

      Liên Phong trầm mặc.

      Đây là chuyện Diêu thị chưa từng nghĩ đến, chỉ biết tồn tại của Liên Phong uy hiếp Đỗ Hạo nhưng nàng còn có thể làm gì nữa? Nàng nợ đứa này rất nhiều, mười chín năm qua, mỗi tối nàng đều ở chịu đủ loại ác mộng tra tấn cùng áy náy thậm chí còn làm nàng sớm già , suốt ngày giam mình ở phật đường.

      Nay đứa này rốt cục trở lại, chẳng lẽ ngay cả quyền làm người cũng thể cho sao?

      Cứ như vậy, Diêu thị ngầm đồng ý tồn tại của Liên Phong.

    4. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Chương 38
      Kỳ Lâm San cũng biết Liên Phong nhất định có mối liên hệ nào đó với Đỗ Hạo, hơn nữa chuyện này còn thực cẩu huyết nhưng nàng ngờ lại có thể cẩu huyết đến vậy, nhất thời có chút vô năng.

      Đùa giỡn sao? Đều từ mẹ sinh ra, dựa vào cái gì mà người có thể nhận hết sủng ái, cao cao tại thượng, cuồng vọng tự đại, người lại ở thâm sơn cùng sư phụ nương tựa lẫn nhau, độc cả đời? Gì mà song bào thai cát tường, cát tường con mẹ ngươi! Thói mê tín phong kiến thực TM hại chết người!

      Trong nháy mắt, Lâm San bỗng nhiên mông lung, toàn thân trỗi dậy bản năng làm mẹ: "Ngươi yên tâm, về sau có ta ở đây, ai dám khi dễ ngươi, ta cắn chết !" Lâm San vỗ ngực bang bang.

      Liên Phong gì, chỉ mới thấy cánh tay trắng nõn của nàng lắc lư trước mắt, thân thể vừa hạ nhiệt nay lại bừng bừng.

      Lâm San mải mắng chửi, lập tức nhận thấy thần sắc khác thường của , kỳ quái sao mình phản ứng? phản ứng, ánh mắt còn phiêu tán chỗ khác, đây là làm sao? Vì thế nàng trì độn sở trường chỉ tay vào ngực : "Ta chuyện với ngươi, thế nào lại phản ứng?"

      Người ôm nàng càng chấn động.

      "Này, ngươi sao vậy? Này. .." Lâm San thấy dùng tay xong, liền ra sức lay vai .

      Lay lần, phản ứng.

      Lay hai lần, vẫn là phản ứng.

      Đợi cho đến lần thứ ba, Lâm San thần sắc cứng đờ. Cái kia... Phía dưới của nàng... phải là...

      Lâm San trì độn rốt cục phản ứng lại, mặt nhất thời hồng như tôm luộc.

      "Cái kia... Ta... Ta mặc quần áo trước..." Nàng ba chân bốn cẳng muốn nhào ra khỏi lòng Liên Phong, bất đắc dĩ tay chân càng luống cuống vì khẩn trương, giống như có con mèo cào loạn trong lòng , người chưa đứng lên, quần áo người rớt xuống, nguyên bản phần cổ bị bao kín lộ ra bờ vai mê hoặc dưới ánh trăng.

      Liên Phong còn dùng ý chí cường đại khắc chế, ngờ người trong lòng tự giác thoát áo, thân thể thơm tho, mềm mại kia mỗi lúc mỗi sát lại, tâm trí mất sạch, đến khi biết mình rốt cuộc thể nhịn được bèn gầm : "Đừng nhúc nhích !"

      tiếng gầm làm Lâm San chấn động mạnh mẽ, những gì người rốt cục đều rơi xuống.

      Vừa rồi mới cãi nhau nay trong phút chốc tĩnh lặng, bốn mắt nhìn nhau, Lâm San cảm thấy thực bất an, phi thường bất an! Vội vàng lấy tay ôm ngực còn kịp rồi, đạo lực từ vai truyền đến, áp nàng xuống, tấm lưng trần vừa vặn đặt đống quần áo, ngay sau đó là cỗ hơi thở nam tính mãnh liệt bao phủ khắp người nàng.

      Tựa như bị mãnh thú rình rập trong bóng đêm, bỗng nhiên đè mình xuống đất, Lâm San lúc này có cảm giác bất an tột cùng nên lời, có chút sợ hãi, có chút chờ mong, lại bất an. Toàn thân dồn hết lực phản kháng nhưng tay vẫn chạy loạn trong ngực ai đó, cuối cùng ——

      "Rột rột..."

      lúc thiên thời địa lợi nhân hòa, trăng vừa nhô lên, thanh này quả thực như sét đánh giữa trời quang, lập tức phá tan bầu khí tốt đẹp vừa rồi.

      "Cái kia..." Lâm San đỏ mặt, "Ta dường như hơi đói. .."

      Liên Phong: "..."

      Lâm San tiếp tục thủ thỉ: "Ta từ sáng đến giờ cũng chưa ăn gì... Ta sợ thể lực đủ..."

      Liên Phong: "..."

      "Nếu ngươi gấp vậy, ta giúp ngươi giải quyết trước..."

      Liên thị vệ đáng thương mất hết mặt mũi, mặt đổi sắc, xoay người : "Mặc quần áo , ta dẫn ngươi xuống núi."

      ***

      Lâm San cảm thấy thực ủy khuất, ủy khuất muốn chết.

      Đói bụng là phản ứng sinh lý, có thể trách mình sao? Cũng phải nàng định đói bụng ngay tại thời khắc mấu chốt, muốn trách trách nơi đóng binh, cơm khó ăn như vậy, hại nàng có khẩu vị gì...

      Lâm San mặt oán giận trong lòng, mặt theo Liên Phong, thấy bước nhanh ở trước, tiếng, hiển nhiên tâm tình tốt lắm.

      Uy! Ngươi đói ta cũng đói, thể vì giải quyết sinh lý của ngươi mà quản sống chết của ta, người ta ăn bữa hoảng, ta đây là hai bữa rồi, còn muốn vận động kịch liệt, chết người đó!

      Lâm San yên lặng hò hét trong lòng nhưng lại dám với Liên Phong. Tuy Liên Phong với Đỗ Hạo tính cách hoàn toàn bất đồng nhưng dù sao cũng là huynh đệ song sinh, khi tức giận cũng phát ra loại khí tiết khiến người ta dám tiếp cận.

      Làm sao bây giờ? Nghe nam nhân thực dễ dàng chuyện kia gì gì đó.. Trách được Liên Phong tức giận, vạn nhất cẩn thận, cần tự cung là có thể luyện《Quỳ Hoa Bảo Điển 》... Nghĩ đến đây, Lâm San dám gì với Liên Phong, đành phải liều mạng theo sau .

      đến Liên Phong, quả tức giận. nam nhân thể xác và tinh thần đều khỏe mạnh, bỗng nhiên tâm tình ngớt kêu gào, sợ khi mình quay người lại tiếp cận nàng lại thể khắc chế chính mình nên đành quay mặt trước tiếng nào.

      được đoạn như vậy, sực nhớ người bên cạnh mình, lúc này mới dừng cước bộ xoay người chờ Lâm San.

      ngờ Lâm San vì theo kịp bước chân quá dài của nên chạy như bị truy đuổi, bỗng nhiên người phía trước dừng đột ngột, nhất thời trụ được liền húc phải .

      Cho dù là nữ nhân kiên cường nhưng đụng phải nam nhân hai mươi năm công phu như vậy, kết quả cũng hay chút nào, Lâm San cảm thấy mình như đụng vào bức tường, ngay sau đó trời đất quay cuồng, mắt nổ đom đóm.

      Nếu quen, Liên Phong quả thực bỏ qua. Nữ nhân này nhất định sao chổi kiếp trước đầu thai, khắc nhìn nàng, nàng có thể gặp phiền toái, là khiến người ta thốt nên lời.

      ràng trong lòng thấy nàng phiền toái nhưng khi nhìn nàng ngồi dưới đất vẻ mặt thống khổ lại mềm lòng, đến nâng nàng dậy.

      Lâm San đau chân, nhất thời nhe răng nhăn mặt, nhớ lại vừa rồi Liên Phong hờ hững với mình, nhất thời ủy khuất, nhìn ngồi xổm xuống đỡ mình, trong mũi "Hừ" tiếng, nghiêng đầu qua chỗ khác làm như thấy.

      Liên Phong chưa từng thấy nữ tử nổi giận nên biết nên làm gì, thân thủ nhúc nhích nhìn nàng.

      Lâm San ngay từ đầu giận lẫy, tưởng lấy lại chút mặt mũi, ngờ Liên Phong nhận sai ngược còn nhìn mình chằm chằm, lập tức chột dạ.

      Hai người cứ như vậy giằng co hồi lâu, rốt cục vẫn là Lâm San bại trận, nhăn nhó đưa tay ra.

      Tay vừa duỗi ra bị bắt được, tiếp theo cỗ lực đạo túm nàng đứng lên, nàng đứng vững nên ngả vào người Liên Phong, hai người nhất thời cứng đờ, nghĩ đến chuyện phát sinh vừa rồi ở suối nước nóng nên có chút tự nhiên.

      "Có thể sao?" Liên Phong hỏi.

      Lâm San gật đầu, chân vừa chạm đất mày liền nhíu lại: "Đau..."

      "Ta xem." ngồi xuống cởi giày Lâm San ra, tay ấn mắt cá chân của nàng.

      "Ai u!" Lâm San kêu giống như heo bị chọc tiết, đây là trả thù! Hồng nhân trả thù! Lâm San đau đến chảy nước mắt.

      " gãy, chính là trật khớp." Liên Phong xong, yên lặng giúp nàng mang giày lại, đường xuống núi đều lắm bùn sình nhưng có chút để ý, khi tay nắm mắt cá chân giống như có chút lo lắng lặng lẽ truyền đến, làm cho người ta tự chủ được mà im lặng.

      Kỳ Lâm San biết mình cố tình gây , chính là trong lòng ủy khuất, nhịn được định ầm ĩ trước mặt Liên Phong chút hòng lấy lại mặt mũi nhưng rốt cục có tác dụng, còn làm mình có vẻ hẹp hòi. Lâm San áy náy, rốt cục ngừng lải nhải.

      Thấy nàng dường như có chuyện gì nữa, Liên Phong nhàng thở ra, xoay người đưa lưng về phía nàng, : "Ta cõng ngươi."

      Lâm San học ngoan, dứt lời liền nằm úp sấp lên, hai tay nhanh chóng vòng qua cổ , thân thể bị gió núi thổi lạnh lập tức ấm áp, đặc biệt còn có cảm giác an tâm, làm nàng kìm lòng đậu, ôm chặt hơn chút nữa.

      Liên Phong nghĩ Lâm San trèo lên lưng mình sảng khoái đến vậy, giờ phút đó trong lòng phát sinh cảm giác được tín nhiệm khó tả, được người trong mộng tín nhiệm giống như có thể cõng nàng cả đời lưng, vĩnh viễn buông tay...

      Lâm San bỗng nhiên phát khí trở nên thực vi diệu, trong lúc đó ràng hai người gì nhưng giống như có rất nhiều điều muốn , mở miệng biết gì, thế nên nàng lên tiếng mà còn ôm chặt hơn nữa, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của truyền đến làm nàng thực thoải mái.

      Nếu, nếu cứ như vậy mà xuống, vĩnh viễn có điểm cuối cũng sao...

      Ý niệm này vừa lóe lên trong đầu làm Lâm San bỗng dưng quên hoàng cung, quên thân phận của mình, quên thân thế của Liên Phong, quên hết thảy, vô cùng xúc động.

      "Liên Phong." Thanh của nàng nhàng, ôn nhu có chút giống bình thường.

      "Sao vậy?" hỏi.

      "Nếu... Ta nếu..." Nàng dừng chút, "Chúng ta trở về hoàng cung, ngươi ... có được ?"

      Thanh này ràng rất , cước bộ Liên Phong hơi chững lại.

      Đêm khuya, trăng lặn, gió núi thổi qua rừng cây tối như mực, lá cây ma sát phát ra tiếng vang trong đêm yên tĩnh. Nhưng Lâm San tâm lại tĩnh mà lại thẳng thắn ra đáp án khát vọng bấy lâu.

      Nhưng nàng đợi được.

      khắc kia, Lâm San có cảm giác khó tả, có chút tức giận lại có chút thất vọng, ngón tay gắt gao túm vạt áo Liên Phong, các đốt ngón tay đều trắng bệch, tiếp tục cắn răng gì như trước.

      trầm mặc làm cho thời gian trở nên rất dài, cũng biết qua bao lâu, Liên Phong bỗng nhiên mở miệng: "Kỳ ngươi phải là Tống Lạc, đúng ?"

      Vấn đề bất thình lình này làm Lâm San nhất thời nghẹn lời, ràng có thể lắc đầu phủ quyết nhưng nàng làm vậy.

      "Ngươi tên là gì?" Liên Phong lại hỏi.

      "Lâm San..." Nàng thấp giọng thào.

      "Lâm San..." Liên Phong thấp giọng lập lại, thản nhiên lẩm bẩm: "Dễ nghe hơn so với Tống Lạc..."

      Lần đầu, Lâm San cảm thấy vô lực như vậy, ràng mới trước đó nàng còn vì phản ứng ràng mà tức giận, ngay sau đó nàng lại phát sở dĩ đáp ứng là vì mình dối gạt , biết thân thế của nàng, biết nàng từng sống trong thế giới như thế nào, thậm chí ngay cả tên của nàng cũng biết.

      Cảm tình phải nên thẳng thắn, thành khẩn sao? Nhưng chính nàng lại che giấu nhiều chuyện như vậy.

      "Kỳ ta..." Nàng bỗng nhiên rất muốn giải thích, hết thảy đều giải thích ràng.

      "Trong cung phái rất nhiều mật thám tìm ngươi." Liên Phong bỗng nhiên ngắt lời.

      Cái gì? Lâm San ngẩn ra, lời vừa muốn nghẹn ngay cổ họng.

      "Ngươi có nghĩ tới hay , nếu bọn họ tìm được ngươi, phát ngươi kỳ phải Tống Lạc, thậm chí phải là nam tử, hậu quả thế nào?"

      "Này..." câu làm Lâm San nghẹn trâng, chuyện đó nàng phải chưa từng nghĩ qua, "Ta nghĩ chỉ cần bỏ ..."

      " có chuyện gì sao?" Liên Phong hỏi ngược lại, "Ngươi quá ngây thơ rồi, ngươi cho hoàng thượng là lão hồ đồ sao? có thể trở thành vua của nước, tất nhiên có chỗ hơn người, mật thám trong cung thiên tân vạn khổ bồi dưỡng nên cũng phải ngồi , bọn họ muốn tìm người, nhất định có thể tìm được."

      khắc kia, Lâm San hoàn toàn giật mình.

      Nhất định có thể tìm được? Lời này chẳng phải có ý nàng thể rời khỏi hoàng cung, cả đời đều phải che giấu thân phận bí mật…


      Chương 39
      Có câu "Trá tử hồi sinh", Lâm San ngờ có ngày mình dùng đến.

      Liên Phong đúng, biện pháp tốt nhất có thể khiến mình sống quang minh chính đại đời này chỉ có làm Tống Lạc hoàn toàn tiêu thất nhưng làm thế nào mới có thể lừa tất cả mọi người nghĩ Tống Lạc chết mới là nan giải nhất.

      Ngay lúc hai người đều hết đường xoay xở, Lâm San nhớ tới người.

      Nếu hai người bọn họ đủ để làm Tống Lạc vĩnh viễn biến mất còn có người khẳng định có thể giúp bọn , đó chẳng phải là đại ca Tống Lâm Phong hay sao.

      Thân phận Tống Lâm Phong kỳ chỉ là đại công tử Tể tướng phủ đơn giản như vậy, còn là con rể duy nhất của Dương đại tướng quân. Phải biết rằng Dương tướng quân nửa đời còn lại có con trai, vẫn hoài tiếc nuối. Cũng may nữ nhi Dương Bích Uyên gả cho Tống Lâm Phong tướng mạo đường đường, văn võ toàn tài, có thể nào được coi trọng? quả thực xem này người rể này là người của Dương gia cũng sai. Chỉ cần có hỗ trợ, muốn Tống Lạc vĩnh viễn biến mất thế giới này dễ dàng hơn nhiều.

      Vì muốn sớm ngày khôi phục thân phận nữ nhi cho Lâm San, sau khi xuống núi kiếm được chỗ trú ngụ, Liên Phong dàn xếp hoàn hảo rồi suốt đêm bí mật trở lại kinh thành, tìm Tống Lâm Phong thương lượng.

      Giờ khắc này, Tống Lâm Phong ở kinh thành cũng lo lắng vì chuyện Tống Lạc mất tích.

      Nhớ ngày đó, hoàng thượng bỗng ra thánh chỉ tứ hôn làm tất cả mọi người trở tay kịp đồng thời ngoài làm công vụ nên thể trở về ứng cứu. May mà muội muội xem như thông minh, vận khí lại tốt nên lăn lộn trong cung mấy tháng lộ ra dấu vết nào. Mặc dù vậy, giấy thể gói được lửa, ngày nào đó tình bại lộ cho nên kỳ ngầm nghĩ đến biện pháp làm Tống Lạc xuất cung.

      Nhưng vạn lần ngờ, ngay tại thời điểm mấu chốt trong cung lại báo tin Phò mã bị bắt cóc. Giờ này, thân là trưởng tử lo lắng an nguy của muội muội đồng thời càng lo lắng thân phận Tống Lạc có thể bị bại lộ hay chưa. Trong cung dốc lòng phái mật thám tinh thông tìm kiếm, vạn nhất bọn họ trong quá trình tìm Phò mã phát ra chuyện gì, hậu quả thiết tưởng chịu nổi. Vì ngăn cho chuyện như vậy phát sinh, đành phải triệu tập quân binh mượn danh nghĩa tìm Tống Lạc, kì thực hy vọng có thể phát Tống Lạc trước khi bị người khác tìm ra.

      Nhưng qua tháng, người phái nhiều nhưng chút tin tức về Tống Lạc đều có, trong nhà hai ông bà lão nhớ con thành tật, trong cung lại truyền tin xác thực làm vô cùng đau đầu, thiếu chút nữa là tìm thầy bói bốc quẻ.

      Chính là ngờ còn chưa tìm đến thầy bói thấy Liên Phong cầm đoản kiếm trong tay xuất trước mặt. liếc mắt cái liền nhận ra đó là người đưa Tống Lạc bị thương về nhà lần trước, xem ra nha đầu còn chưa bị sài lang hổ báo bắt được, trong lòng nhàng thở ra, buông lỏng cảnh giác.

      "Ý tứ của Liên đại nhân, Tống mỗ hiểu lắm." nhất thời giả hồ đồ.

      Biết Tống Lâm Phong phản ứng như vậy, Liên Phong cũng gấp, chỉ : "Tống huynh nghi ngờ tại hạ hiểu được, mời Tống huynh xem vật này." xong lấy ra lá thư.

      Tống Lâm Phong vừa tiếp nhận mặt liền cứng lại. Chỉ thấy giấy viết thư vẽ vài chữ xiêu xiêu vẹo vẹo —— "Đại ca, nếu ngươi thấy chết mà cứu, ta liền cho tẩu tử biết lần trước son ngươi mang tặng nàng khi Giang Nam là son ngươi sai Tiểu Lục mua ở góc đường!" Bên cạnh còn vẽ hình con dê rất khó coi.

      "Có chuyện sao? Là tự tay nàng vẽ.." Liên Phong .

      Tống Lâm Phong khóe miệng co giật: "... Lần tới ngươi bảo nàng vẽ đẹp chút."

      "Kỳ nàng vẽ ba lần..."

      Hai nam nhân thoáng nhìn nhau, cùng lúc thở dài.

      ***

      Ngay khi Liên Phong tìm được Tống Lâm Phong bắt đầu thương thảo kế hoạch, Lâm San ở cách đó khá xa lo lắng vạn phần.

      Tuy rằng nàng biết lần này Liên Phong trở về tìm Tống Lâm Phong hỗ trợ nhưng hai ngày rồi mà nửa điểm tin tức đều có, phải chăng có vấn đề nan giải gì? Hoặc là xảy ra chuyện?

      Vô luận ở đâu vào lúc nào, chờ đợi luôn làm người ta cảm thấy thời gian qua lâu, hơn nữa nàng còn bị thương chân, ra ngoài dạo xem cũng tiện nên cảm thấy gian nan, ràng nàng ở trong doanh trại vẽ rùa lên giấy từ sáng đến tối làm phó tướng Dương Tín vừa trở về sợ hãi.

      Ai u, nương mà Liên đại nhân thích phải là bà cốt chứ, vẽ đống bừa chú như vậy, chẳng lẽ trong doanh trại có ma quái? Dương Tín bình sinh sợ nhất là quỷ quái gì đó nên sai người đốt lửa xung quanh trại rất nhiều làm doanh trại vốn tối như mực nay sáng rỡ như ban ngày.

      Lâm San vẽ rùa ngày, rốt cục cảm thấy mình hẳn phiền lòng đến vậy nên đem bút vứt lên bàn, bò đến giường ngủ. Chờ ngày mai, hẳn trở lại? Lâm San nghĩ như vậy, mơ mơ màng màng vừa ngủ vừa còn mộng xuân.

      Trong mơ, nàng nhớ lại chuyện ngày đó ở suối nước nóng, rốt cục tới thời khắc mấu chốt, Liên Phong bỗng nhiên trở mặt, ôm lấy nàng ném vào suối. Chỉ nghe “bùm” tiếng, bọt nước văng khắp nơi, nàng bị nghẹn nên ho khan, xung quanh đều là nước, thực nóng thực nóng, giống như bị thiêu cháy..

      Rốt cục, nàng nhịn được la lên "A" tiếng, bước xuống giường, mới mở mắt ra, thấy bên ngoài ánh lửa tận trời, bên tai đủ loại thanh ồn ào, trong đó có tiếng kêu: " tốt! Cháy!"

      Dương Tín đáng thương vốn đốt lửa trại để tiếp thêm can đảm nhưng ngờ rằng đêm nay gió núi lợi hại, thổi lửa thiêu sạch lều trại trong vòng chưa đầy nén nhang, nhất thời toàn bộ đều cháy hừng hực.

      Lâm San vốn tưởng mình nằm mơ, mới tỉnh dậy phát nóng phải do ôn tuyền mà là cháy, lần đầu gặp loại tình này nhất thời có chút hoang mang lo sợ, lê cái chân què, vội vàng chạy ra khỏi lều, vừa mở màn trướng thấy thế lửa bên ngoài mãnh liệt, lều trại bên cạnh chịu nổi ngã rạp xuống về phía nàng. Nàng theo bản năng tránh hướng bên cạnh, bất đắc dĩ dùng chân bị thương bèn ngã xuống.

      Lều bên cạnh hừng hực áp sát nàng, lều bên kia cũng vừa bắt lửa, nháy mắt đám cháy vây quanh nàng, chân càng ngày càng đau di chuyển được, khí chung quanh càng ngày càng loãng, khói đặc ngừng tiến vào cổ làm cho nàng càng khó thở hơn.

      khắc kia, ngọn lửa trước mắt tàn sát hết thảy, tử thần lặng lẽ tới gần, ý thức bắt đầu dần dần trở nên mơ hồ.

      "Liên Phong... Ngươi ở đâu? Liên Phong..." Nàng kêu tên , rốt cục chống đỡ hết nổi ngã xuống.

      Khi nhắm mắt lại, nàng thấy trong ánh lửa dường như có bóng người, là Liên Phong sao? Là tới cứu mình sao? Ý thức tưởng niệm vừa lóe ra, nàng hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.


      Chương 40
      Lâm San bị trận khóc lóc tê tâm liệt phế đánh thức, giống như có người đè ngực nàng, thanh như giết heo kia lại cất lên: "Công tử, ngươi thể chết! Công tử, đừng bỏ nô tỳ lại mình!"

      Đây phải đoạn trích xuyên kinh điển sao? Chẳng lẽ lại là mình? , thanh này nghe quen tai? Vừa xấu xa lại đáng khinh, hình như là... Tiểu Lục?!?!

      Lâm San vội vàng mở mắt ra, bất khả tư nghị nhìn chằm chằm Tiểu Lục khóc như mưa.

      Tiểu Lục khóc hăng say, hai mắt đều thũng xuống, mơ mơ màng màng nhìn lên thấy có ánh mắt nhìn mình chằm chằm, lập tức bị dọa ngây người bèn "A" lên tiếng.

      Tiếng thét chói tai này so với kinh ngạc còn đáng sợ hơn nhiều, Lâm San vừa tỉnh chỉ cảm thấy màng tai đều bị xé nát, mở miệng muốn nàng đừng khẩn trương nhưng do hít quá nhiều khói trong đám cháy nên chỉ há miệng ho khan muốn hư cả phổi.

      Thấy Lâm San ho lợi hại, Tiểu Lục bị dọa cuối cùng cũng bừng tỉnh, liều mạng vươn tay vuốt ngực Lâm San: "Công tử, người sao vậy? Công tử, người đừng dọa nô tỳ! Công tử, sắc mặt người sao kém như vậy..."

      Công tử ta bị ngươi vuốt sắp chết rồi! Lâm San muốn rơi nước mắt, há mồm lại thể đành dùng khẩu hình với Tiểu Lục: "Đừng vuốt, dừng lại! Đừng vuốt. .."

      "Làm như vậy thoải mái sao?" Tiểu Lục hiển nhiên hiểu sai ý, nhất thời càng dũng cảm hơn, vỗ ngực nàng bình bịch, thuận tiện còn chùi đống nước mắt nước mũi vừa rồi khóc mình nàng.

      Lâm San tê liệt, ta tỉnh lại như vậy còn bằng hôn mê, cứ vuốt nữa , nàng bị lửa thiêu chết cũng bị vuốt đến chết, Tống Lạc rốt cuộc tìm được nha hoàn như vậy ở đâu chứ! Ngươi đừng gọi là Tiểu Lục mà phải gọi là Tiểu Nhị mới đúng! Ai u, chút, chút...

      Ngay khi Lâm San bị vuốt đến sắp đứt hơi, ngoài phòng có người hấp tấp xông vào, cứu nàng mạng: "Cút ngay! Các ngươi đều là nô tài, muốn sống nữa, dám chắn đường bản công chúa! Cút ngay, hết thảy cút ngay cho ta!" Xem khí thế này, phải Đỗ Minh Nguyệt là ai?

      Tiểu Lục phỏng chừng lần trước náo loạn biết sợ Đỗ Minh Nguyệt, vừa nghe công chúa đến, sợ tới mức vội vàng vọt sang bên. Nàng vừa tránh , Lâm San cuối cùng có thể thở ra được nhưng chưa được lâu phiền toái lớn hơn nữa đến bên giường.

      Đỗ Minh Nguyệt ánh mắt hồng hồng, hình như khóc.

      "Ngươi..." ràng có rất nhiều lời muốn , mới mở đầu lại được nữa, Đỗ Minh Nguyệt nhìn chằm chằm Lâm San hồi lâu, bỗng nhiên nâng tay hung hăng đập người Lâm San: "Ngươi hỗn đản, mất tích lâu như vậy! Có biết ta thực lo lắng cho ngươi hay !"

      khắc kia, Lâm San khóc ra nước mắt.

      "Ngươi ngươi có tay có chân, tự mình trở về? Hỗn đản!" Lại đánh xuống chút.

      Công chúa, ta biết đánh là tình mắng là nhưng ngươi tiếp tục làm vậy ta chết đó! Lâm San muốn hộc máu.

      Bên này, Đỗ Minh Nguyệt càng đánh càng thương tâm: "Ngươi... Ngươi nếu xảy ra chuyện gì, ta... Ta... Ta mặc kệ! Ngươi chính là hỗn đản, hỗn đản, hỗn đản..."

      Lâm San tuyệt vọng, ánh mắt nhắm nghiền, lại hôn mê bất tỉnh.

      dùng sức mắng hỗn đản, Đỗ Minh Nguyệt bỗng phát Lâm San bất động, hoảng sợ, vội vàng lui xuống, run run chỉ vào ngự y đứng bên: "Ngự y, Phò mã sao lại bất động? Ngự y, ngươi mau đến xem!"

      Lão Thái y Lý Đức đáng thương phen lau mồ hôi lạnh: "Công chúa chớ sốt ruột, Phò mã chính là... Chính là bệnh trong người, tạm thời ngất thôi, thỉnh công chúa tạm thời tránh ra để lão thần chẩn trị cho Phò mã."

      "Nhưng ta còn rất nhiều lời chưa với !" Đỗ Minh Nguyệt cam lòng.

      Công chúa, may mắn ngài còn chưa xong, nếu xong hết, Phò mã còn có thể sống sót sao? Lão Thái y đầu đầy mồ hôi lạnh.

      Ngoài miệng tuy vậy nhưng Đỗ Minh Nguyệt dù sao còn biết phân phải trái, thấy Tống Lạc quả thực ngất , mau chóng tỉnh lại, sau khi nhìn lưu luyến rời rốt cục ra khỏi phòng, thuận đường còn la mắng hạ nhân trong phòng. Nhất thời căn phòng vừa rồi còn ầm ĩ, trong khoảnh khắc chỉ còn lại mình Lâm San cùng Lý thái y.

      Nghe tiếng bước chân kia càng lúc càng xa, Lâm San giả bộ bất tỉnh nhàng thở ra, vụng trộm mở mắt nhìn bên ngoài thấy Lý Đức đứng trước giường, trong tay cầm ngân châm định châm cứu, kim tiêm chói lọi kia làm Lâm San hoảng sợ, vội vàng mở mắt ra lắc đầu: ".. ..."

      Há mồm nhưng vẫn nên lời, nhất thời làm nàng khẩn trương.

      "Phò mã cần kích động, ngài chính là bị lửa tổn thương yết hầu, chỉ cần phối hợp dùng thuốc, chậm bảy ngày, lâu nửa tháng liền có thể mở miệng chuyện bình thường." Lý thái y giải thích.

      Hô! Hoàn hảo bị câm điếc, Lâm San thả lỏng tâm tình, cùng lúc đó, Lý thái y này cũng làm nàng sực nhớ tới chuyện trước lúc hôn mê.

      Lửa? Đúng vậy, chính là cháy! Trước khi hôn mê, ràng nàng thân ở trong biển lửa, vì sao tỉnh lại nằm trong cung? Chẳng lẽ người khi đó thấy trong biển lửa là Liên Phong? đúng, Liên Phong sao có thể đem mình về cung? Rốt cục xảy ra chuyện gì?

      Nàng càng nghĩ càng , hướng Lý thái y hoa tay múa chân ngụ ý thể tư thế té xỉu gần nửa ngày, Lý thái y mới hiểu được.

      "Phò mã là hỏi lão thần, ai cứu ngài, phải ?"

      Lâm San gật đầu.

      "Lão thần cũng tình huống cụ thể, bất quá nghe tối qua là thái tử đưa ngài hồi tẩm cung từ Huyền Vũ Môn, thân là thái tử còn có thể đối đãi vậy với triều thần, là khó mà có được..." Lý thái y được bèn hăng say, bỗng nhiên cảm khái liên miên về Đỗ Hạo tốt đẹp thế nào.

      Đáng tiếc Lâm San câu cũng nghe lọt, trong đầu nàng chỉ xoay tới xoay lui quanh từ.

      —— thái tử!

      Là Đỗ Hạo cứu mình? Điều này sao có thể! Chẳng lẽ trong đám cháy, người nàng thấy phải Liên Phong mà là Đỗ Hạo? có khả năng! Đỗ Hạo sao có thể xuất trong doanh trại?

      , đó cũng phải là mấu chốt, mấu chốt là khi nàng té xỉu ràng vận nữ trang, tại lại đổi thành thân nam trang, chẳng lẽ... Oanh! Trong nháy mắt, Lâm San đầu óc trống rỗng.

      Trong lòng có thanh tuyệt vọng hò hét: "Xong rồi, xong rồi, lòi đuôi rồi!"

      Ngàn vạn cảm xúc bất an điên cuồng phát sinh trong lòng Lâm San, trong đầu ngừng lên các loại hậu quả chịu nổi sau khi việc bại lộ. Phụ thân, mẫu thân, Tống Lâm Phong, Tiểu Lục... Hết thảy tất cả thân nhân của mình vì bị liên lụy, bản thân tốt còn làm cả nhà bị xử trảm...

      Nàng dám tưởng tượng kế tiếp phát sinh chuyện gì, chỉ cảm thấy tâm loạn như ma, bỗng nhiên rất muốn gặp người, nếu ở đây nhất định đưa chủ ý cho mình? Nhưng đâu? Liên Phong... Ngươi ở đâu? Liên Phong...

      Ngay sau đó, nàng thấy bộ dáng giống Liên Phong như đúc, mặt đổi sắc, đứng ở ngoài cửa, đối diện với nàng. phải là đưa mình hồi cung chứ?

      "..." Nàng lắc đầu, miệng càng ngừng thào, " phải vậy, ta nghĩ vậy, ta hồi cung... Ta..."

      "Ngươi đương nhiên phải trở lại là chính ngươi!" Liên Phong bỗng nhiên buông nàng, xoay người trấn an Lâm San, mắt sáng như đuốc, xoa dịu lo âu trong lòng nàng.

      "Muốn Lâm San sống sót, chỉ có thể làm Tống Lạc chết." kiên định


      Chương 41
      Thấy Đỗ Hạo, Lâm San nháy mắt hoảng hốt, giống như mình vừa thấy Liên Phong nhưng ánh mắt lạnh như băng kia của đối phương kia nhanh chóng đưa nàng về tàn khốc.

      Người này chính là Đỗ Hạo!

      ngờ thái tử đột nhiên đến, Lý thái y vội vàng quỳ xuống hành lễ.

      "Đứng lên ." Đỗ Hạo khoát tay, đến mình, người mặc y phục hàng ngày nhưng uy nghiêm thái tử giảm chút nào, chỉ ánh mắt liền làm Lý thái y sợ quá mức.

      "Thương thế Phò mã như thế nào?" hỏi.

      "Khởi bẩm điện hạ, Phò mã gia tỉnh, chính là thương thế chưa lành, thể mở miệng chuyện, cần điều dưỡng nhiều ngày mới có thể khang phục."

      " thể chuyện?" Đỗ Hạo nhíu mày, nhìn thoáng qua Lâm San.

      Lâm San vội vàng vùi đầu giả bộ ngủ lại nghe bên tai truyền đến tiếng hừ : " thể chuyện cũng tốt, miễn cho hỏi gì cũng đáp được." Nhất thời cả người toát mồ hôi lạnh, tay nắm chặt chăn, tính toán kế tiếp nên đối phó Đỗ Hạo như thế nào.

      Trong chốc lát, Đỗ Hạo hướng thái y : " còn chuyện gì, lui xuống ."

      "Thần tuân mệnh!" Lý thái y như trút được gánh nặng, cầm hòm thuốc chạy như bay, cuối cùng còn quên lưu cho Lâm San ánh mắt "Ngươi tự cầu phúc ".

      Lý thái y vừa , trong phòng chỉ còn lại có Đỗ Hạo cùng Lâm San vẫn ngừng giả bộ nằm ngủ giường.

      Coi như là giấc mộng , ngủ giấc dậy có việc gì.. Lâm San trong lòng yên lặng an ủi chính mình, hai tay vì bất an quá độ, tự chủ được nắm chặt chăn người.

      Thời gian trầm mặc qua, trong lòng bàn tay Lâm San đầy mồ hôi, loại cảm giác này quả thực tựa như con thỏ nhắm mắt chờ chết, biết người ngồi bên như hổ rình mồi lại còn phải đợi nó cho mình chết cách thống khoái, quả thực có thể đem người sống hầm chết.

      Ngươi thể cho ta chết thống khoái sao?! Ngay khi Lâm San thể nhịn được nữa, bên cạnh giường bỗng nhiên lún xuống, bàn tay bỗng dưng xoa mặt nàng. Tay Đỗ Hạo đánh giặc, so với các hoàng tử được nuông chiều từ bé trong cung thực thô ráp, lúc chạm vào hai má làm nàng hơi ngứa.

      làm gì? Lâm San nhất thời có chút , Đỗ Hạo này phải thích nam nhân sao? Như thế nào bỗng nhiên ăn đậu hủ mình... đúng! Nàng sao có thể ngu ngốc nằm giường mặc cho người ta sỗ sàng! Lâm San trì độn rốt cục tỉnh ngộ, bỗng dưng mở mắt.

      Mắt nàng vừa trợn mắt liền vừa vặn đụng phải ánh mắt Đỗ Hạo, ánh mắt chắn xa xăm, ngón tay ôn nhu, chính là liếc cái, Lâm San liền thấy cả người được tự nhiên. Nàng há mồm, vẫn nên lời, định nhấc tay Đỗ Hạo ra khỏi mặt mình.

      Mới duỗi tay ra, cổ tay bị giữ lại, lực đạo lớn nhưng vẫn lưu lại mảng hồng hồng cổ tay Lâm San làm nàng khỏi nhíu mày.

      "Thế nào, sợ?" Đỗ Hạo nghiêm mặt, ngữ khí tràn ngập ý tứ khiêu khích: "Bổn vương còn tưởng Tống gia nhị tiểu thư ngay cả công chúa đều dám cưới, hẳn là sợ trời sợ đất."

      Quả nhiên! Lâm San trong đầu nhất thời kêu loạn: "Ngươi xong rồi, ngươi xong rồi, ngươi xong rồi..."

      Nhưng Lâm San dù sao cũng là tiểu cường, bị Đỗ Hạo vạch trần ngược lại trấn định. Nếu Đỗ Hạo xác định nàng là nữ phẫn nam trang vì sao trực tiếp tố giác với hoàng thượng, ngược lại còn mình chạy đến đây chuyện vô nghĩa với nàng? Hiển nhiên có mục đích. Đến tột cùng là mục đích gì có thể làm Đỗ Hạo tố giác mình?

      Dù sao mặc kệ gì, xét tính cách Đỗ Hạo, chỉ cần ngày đạt được mục đích, đuổi cùng giết tận! Nếu quả là vậy, tại việc duy nhất có thể làm chính là kéo dài thời gian, tranh thủ cơ hội liên hệ với Liên Phong. Nghĩ vậy, Lâm San bình tâm, quyết định bất cứ giá nào cũng đánh cuộc phen.

      Thấy Lâm San thần sắc vừa rồi còn kích động lập tức trở nên bình tĩnh, Đỗ Hạo kinh ngạc, nhìn nàng chằm chằm bỗng nhiên trầm giọng, lạnh lùng : "Tống Lạc, ngươi cũng biết phạm vào tội gì?"

      Đừng lo, là dọa ngươi, là dọa ngươi! Lâm San trong lòng mặc niệm, bình tĩnh chỉ chỉ miệng mình, hướng lắc đầu, tỏ vẻ thể chuyện.

      "Định giả ngu?" Đỗ Hạo nhíu mày, cầm lấy tay nàng kéo gần lại.

      Nhìn gần mới thấy chân mày của nàng xinh đẹp như vậy, có lấy nửa điểm khí chất nam nhi nhưng lại có thể lừa bấy lâu, còn làm vì thân phận nam nhi của nàng mà rối rắm, Đỗ Hạo nén được cơn giận.

      Thấy ánh mắt Đỗ Hạo vừa rồi hung hiểm, Lâm San trong lòng bất ổn nhưng tình huống nguy cấp, trừ bỏ giả ngu, với chỉ số thông minh gần như đây là biện pháp rất tốt rồi. Vì thế nàng khẽ cắn môi, tiếp tục vờ làm tiểu bạch thỏ vô tội điềm đạm đáng trước mặt đại sói xám.

      Theo lý thuyết, nếu Lâm San dùng chiêu này với đối tượng khác quả thực vụng về cực điểm, đáng bàn tới nhưng vô tình mèo mù vớ được chuột chết, Đỗ Hạo vừa rồi còn mang bụng tức giận lập tức giật mình.

      Đúng vậy, chính là nàng! Chính là nương mình ngày đêm tưởng niệm, mi này, mắt này, thậm chí thần thái chu chu miệng vờ đáng thương đều từ khuôn mà ra, nếu các nàng , thất thố trước kia của mình đều có thể lý giải được.

      Nhưng vì sao lại là nàng? Trong ấn tượng, nương kia khí chất như cửu thiên tiên nữ hạ phàm, cái nhăn mày cười đều như nữ nhi thẹn thùng ôn nhu, giống người trước mắt này, hành vi cử chỉ hề giáo dưỡng, ý đồ xấu xa chất đống trong đầu, nhìn thấy ngân phiếu liền sáng mắt.

      Loại cảm giác này giống như vừa mới gặp được nữ nhân xinh đẹp ngồi cùng bàn, đột nhiên phát đối phương tóc tai bù xù, ăn mặc lôi thôi lếch thếch, tay trái bóc đồ ăn, tay phải cầm miếng thịt hệt như bác bán rau vì hai quan tiền cò kè mặc cả nên mộng đẹp bỗng chốc tiêu tan!

      Nhưng tình huống tại của Đỗ Hạo so với việc đó còn thảm hại hơn vì phát mặc dù biết bộ mặt của Tống Lạc nhưng vẫn lưu luyến nàng, thậm chí còn nảy sinh tà niệm nhân cơ hội này chiếm lấy nàng, chuyện này đến tột cùng là sao?

      Mắt thấy Đỗ Hạo mặt lạnh tanh, hình như thống khổ trầm tư, Lâm San còn tưởng kế hoạch của mình thất bại, tự hỏi xem mặt có lộ ra điểm nào bán đứng mình hay , ngờ Đỗ Hạo bỗng buông tay nàng ra, mặt đổi sắc, đứng lên cũng liếc nàng cái, bước ra ngoài.

      Khi vừa chớm bước ra cửa bỗng nhiên quay đầu lại : "Món nợ giữa chúng ta, về sau từ từ tính." Dứt lời, cũng quay đầu lại cứ thế mà .

      Tình huống bất thình lình làm Lâm San lập tức như nằm mơ. cái gì mà nợ của chúng ta từ từ tính? Ý tứ của chẳng lẽ là tố giác nàng, vì ngại đại đao khai tử đủ nên tính lấy tiểu đao chậm rãi lăng trì xử tử?

      Đây phải người! Đây là cầm thú!

      khắc kia, Lâm San rơi lệ đầy mặt.

      "Điện hạ, ngài thực tính bẩm báo chuyện này với hoàng thượng?" Đỗ Hạo ra khỏi phòng bao lâu, Cố Tả liền từ trong bóng đêm vô thanh vô tức xuất sau .

      "Ta tự có chừng mực, ngươi giúp ta thăm dò việc." Đỗ Hạo xong, bên hông lấy ra tờ giấy đó viết hàng chữ —— Phò mã ở Ô Long Sơn.

      " phải ngày đó..."

      "Đúng vậy, ta muốn biết đến tột cùng là người nào thần thông quảng đại, có thể tìm được người trước mật thám trong cung." xong, ngẩng đầu nhìn sắc trời, hoàng thành mảnh tối như mực, thấy nửa ngôi sao.

      Xem ra cơn mưa lớn chờ bọn họ!

      ***

      Ngày hôm sau, quả nhiên trời nổi mưa to làm toàn bộ hoàng cung mờ mịt hơi nước. Cứ như thế, biết được nữ nhi bình an trở về, vợ chồng Tống Hiền lòng vẫn nóng như lửa đốt chạy vào cung, hai lão nhân gia vừa thấy Tống Lạc, Tống phu nhân nước mắt liền cầm được rơi xuống, nắm tay nàng, gì cũng chịu buông ra.

      Tình cảnh này làm Lâm San khỏi cay cay sóng mũi, tuy lúc trước lòng tính rời cung nhưng nàng dù sao còn có chút luyến tiếc, cha mẹ thương nàng thế này tuyệt thua kém phụ mẫu trước đây của mình, nếu để cặp vợ chồng thiện lương này chịu khổ vì mình, nàng chết cũng nhắm mắt.

      Nghĩ vậy, Lâm San lại lo lắng về số phận của mình, hôm qua xem biểu của Đỗ Hạo cũng biết bí mật này còn có thể giữ được bao lâu nhưng xét tính tình cha nàng, nếu cho biết Đỗ Hạo biết thân phận nữ nhi của nàng, khẳng định tại tức tốc chạy tìm hoàng đế thẳng thắn xin khoan hồng. Còn mẫu thân của nàng chừng có thể ngất xỉu.

      được, tuyệt đối được! Lâm San lo lắng trong chốc lát quyết định trước cho Tống Lâm Phong nhưng hỏi ra mới biết hôm qua Tống Lâm Phong nhận chiếu thi hành công vụ bên ngoài, trước mắt còn chưa biết ngày về.

      Cái gì? Tống Lâm Phong rồi, ngay cả Liên Phong kia? phải nên ở cùng Tống Lâm Phong mới đúng sao? Lâm San có chút ngoài ý muốn, lệnh cho Tiểu Lục hỏi thăm. Tiểu Lục rất nhanh đưa tin lại, nghe hoàng thượng hoài nghi việc đốt doanh trại là do sơn tặc giả vờ quy thuận gây ra nên lệnh cho trở lại Ô Long Sơn điều tra ràng tình.

      cách khác, Liên Phong tại ở Ô Long Sơn? Lâm San bỗng nhiên ý thức được mình muốn lâm vào tình trạng tứ cố vô thân, muốn đối phó Đỗ Hạo xem ra phải dựa vào chính nàng.

      Sau khi vợ chồng Tống Hiền rời , liên tục ba ngày, Lâm San cố gắng dưỡng bệnh chuẩn bị đối phó Đỗ Hạo, ngày suy đêm nghĩ tìm kiếm nhiều phương án tác chiến, chỉ chờ Đỗ Hạo đột nhiên tập kích. Nhưng Đỗ Hạo như biến mất khỏi nhân gian, chút động tĩnh đều có. Ngược lại, , người khác làm nàng khổ sở ngừng, ai xa lạ chính là Đỗ Minh Nguyệt, ngày đêm theo ám Lâm San.
      Chương 42
      Cảm tình cả đời Đỗ Minh Nguyệt, cơ bản chính là bi kịch lớn.

      Trước lúc ba tuổi, nàng lập chí về sau phải gả cho phụ hoàng, sau lại phát thể gả liền thay đổi đối tượng, thích đại ca Đỗ Diệp, mọi việc đều dựa vào , làm sai cũng có làm chỗ dựa, như vậy đến khi mười hai tuổi lại bị mẫu hậu vô tình cho biết, nguyên lai cũng thể gả cho đại ca.

      Đỗ Minh Nguyệt thương tâm, vì thế nàng đành phải chuyển sang người hầu Tiểu Tân bên cạnh Đỗ Diệp, đoạn cảm tình này chỉ giằng co ba tháng, Tiểu Tân sợ tới độ thần kinh suy nhược, tự nguyện sang Kính Phòng làm thái giám.

      Sau đó, Đỗ Minh Nguyệt phát nguyên lai cũng thể thành thân với thái giám, vì thế bị cảm tình đả kích yên lặng vài năm, rốt cục năm mười sáu tuổi mới để ý Tể tướng gia đại công tử Tống Lâm Phong, đối tượng này bình thường, cũng trải qua phen hoài xuân thẹn thùng, cuối cùng cố lấy dũng khí, viết thư cho phụ hoàng bày tỏ tâm ý.

      Lại nghĩ muộn bước, Tống Lâm Phong vừa cưới Dương Bích Uyên mà nàng bị tứ hôn sai cho Tống nhị công tử Tống Lạc, tình nhân cao lớn tuấn lãng trong mộng đột nhiên biến thành yếu đuối ẻo lả, Đỗ Minh Nguyệt khóc náo loạn chuẩn bị dây thừng thắt cổ nhưng quân vô hí ngôn, ban hôn nên chỉ có thể phải gả cho .

      Chờ lúc gả cho Tống Lạc, nàng tính bức Kính Phòng, ngờ Tống Lạc nhìn qua yếu đuối này lại sợ nàng chút nào, ngược lại mỗi khi gặp đều làm nàng rơi vào thế hạ phong. Đỗ Minh Nguyệt sống đến giờ này, lần đầu gặp được người như vậy, vừa giận vừa thẹn nhưng lại nảy sinh cảm tình đặc biệt.

      Kỳ Tống Lạc cũng kém cỏi, lúc vào cung cũng rất phong độ; kỳ nghe đồn khi xả thân cứu thái tử rất phong cách; kỳ khi mất tích mình quả có chút lo lắng... Cứ như vậy, cảm tình của Đỗ Minh Nguyệt từng bước lâm vào bi kịch lần nữa.

      Nếu Đỗ Minh Nguyệt biết mình thích nữ Phò mã, phỏng chừng có thể đâm đầu vào cây hòe trong tẩm cung tự vận.

      Nhưng trước mắt nàng vẫn chẳng hay biết gì, vì thế xuân tâm lại bắt đầu nhộn nhạo, thường xuyên xuất bên người Lâm San.

      "Tống Lạc, ngươi lại uống thuốc!"

      "Tống Lạc, nếu ngươi dám uống, bản cung liền bán nha hoàn của ngươi cho Ỷ Hồng Lâu!"

      "Tống Lạc, bản cung cho phép ngươi khanh khanh ta ta cùng nha hoàn kia!"

      "Tống Lạc, bản cung muốn ngự hoa viên, ngươi bồi bản cung !"

      "Tống Lạc, bản cung hơi đau chỗ này, ngươi bóp tay giúp bản cung."

      ...

      "Tống Lạc, tối nay bản cung muốn ở cùng ngươi!"

      Suốt ngày bị hồ nháo Lâm San muốn hỏng cả người.

      "Công tử, chúng ta muốn trốn đến chỗ nào đây?" Tiểu Lục bị Lâm San kéo ra ngoài tị nạn hỏi.

      Đến chỗ nào cũng tốt hơn là ngủ chung với Đỗ Minh Nguyệt, quỷ mới biết nàng có nửa đêm phát cuồng, xé quần áo mình hay . Lâm San thể đành phải vứt cho nàng cái nhìn xem thường.

      "Công tử, bọn họ đời trước giết heo, đời này đầu thai làm heo, ngươi đời trước nhất định là lưu manh nên đời này nhất định bị người lưu manh."

      Lâm San tê liệt, thiếu chút nữa đập đầu vào tảng đá, ai oán liếc Tiểu Lục : "Kỳ ngươi cũng xuyên đến đây, đúng !"

      Bỗng Tiểu Lục phía sau kêu lên: "Ai nha, công tử, hình như trời muốn mưa!"

      Vừa dứt lời, trời lóe lên tràng sấm chớp, sau lát ầm ì, từng đợt mưa lớn từ trời trút xuống.

      Ngươi là miệng quạ đen sao? Lâm San buồn bực nhìn Tiểu Lục phát thấy nàng đâu, nhìn quanh quất tả hữu mới thấy mảnh áo run run lộ ra sau hòn giả sơn trong hoa viên, Tiểu Lục chính là ở đó. Lâm San lúc này mới nhớ Tiểu Lục hình như sợ sét đánh, định qua an ủi nàng.

      Ngay lập tức, tiếng sấm chợt vang.

      Tiểu Lục núp sau hòn giả sơn rốt cục nhịn được "A" tiếng, bỏ chạy như phát điên. Lâm San ngẩn ra rồi lập tức đuổi theo nhưng chân nàng còn chưa lành hẳn, mới chạy vài bước liền đau, lúc giương mắt lên nhìn còn thấy bóng dáng Tiểu Lục.

      thể nào, chẳng lẽ muốn ta mình qua đêm bên ngoài hôm nay? Lâm San khỏi bi ai, mắt thấy trời mưa càng lúc càng lớn, đành tìm chỗ đụt mưa trước.

      Vì trốn Đỗ Minh Nguyệt, Lâm San nhắm nơi hẻo lánh mà , nay vì đuổi theo Tiểu Lục nên giờ đây hoàn toàn lạc mất phương hướng. Trời tối như mực, phóng mắt nhìn lại đều ai, ngay cả cây cối xung quanh cũng lắm. May mắn hình như cách đó xa tựa hồ có tòa nhà, trời tối như vậy, phỏng chừng có ai ở đó, Lâm San kịp nghĩ nhiều, chạy vội qua hướng đó.

      Quả nhiên là nhà trống, ngay cả thủ vệ cũng có, xem ra đêm nay có thể ở đây tạm đêm, Lâm San nghĩ như vậy, cởi ngoại bào ướt sũng nước mưa, nhanh chóng bước lên thang lầu. Mới vừa vài bước, nàng phát có chút ổn, mưa đêm, lầu các, nữ tử độc thân... Này phải là cảnh tượng kinh điển trong phim kinh dị sao? đến mức đó chứ...

      trận gió thổi tới, sau lưng bị mưa ướt lạnh lẽo, da gà nổi lên, ngay sau đó, qua tầng sáng mỏng manh, Lâm San phát bóng dáng chậm rãi tiến đến gần nàng, cuối cùng dừng lại sau nàng.

      Bên ngoài tiếng mưa rơi ào ào, cuồng phong gào thét, tiếng sấm chấn động, bóng dáng kia lại vô thanh vô tức dừng lại bên nàng, phát ra hơi thở nguy hiểm, Lâm San cả người muốn cứng lại, tim muốn vọt ra từ cổ họng, hô hấp dồn dập.

      Nàng biết, tình huống tại khẳng định trốn thoát, so với việc đứng chờ chết bằng chạy trốn, quỷ dài gì đó cũng tốt.

      Nàng cắn chặt răng, quyết tâm xoay người sang chỗ khác. Bởi vì dùng sức quá mạnh mà đập đầu vào "Quỷ" phía sau, nhất thời hoa mắt váng đầu.

      ra quỷ cứng như vậy! Ôi, con quỷ này giống Đỗ Hạo, quả nhiên thực thích hợp làm quỷ... đúng, hình như chính là Đỗ Hạo? A! Nàng cuối cùng ngộ đạo, ta còn tưởng quay đầu thấy lắm ma nhiều quỷ, nghĩ tới chuyện gặp người còn hơn cả quỷ!

      Lâm San tự giác lui về sau từng bước, vừa mới chuyển thân định chạy, Đỗ Hạo cầm tay nàng lạnh lùng : "Ngươi đến đây làm gì?" Thanh rất nhanh bị sấm chớp khuất lấp.

      Lâm San bị dọa lại có cách nào chuyện, đành phải cảnh giác nhìn , nước mưa từng giọt rơi xuống quần áo ướt sũng, gió thổi đến làm nàng đông cứng run run.

      Đỗ Hạo nhíu mày, vừa muốn hỏi, bỗng nhiên Lâm San hề báo động hắt xì về phía . Chỉ nghe "Hắt xì" tiếng, Đỗ Hạo cả người đều cứng lại, khóe miệng co rút.

      Lâm San tự giác ngượng ngùng, định dùng tay áo lau mặt giúp nhưng vừa mới giơ lên, cái mũi lại ngứa, "Hắt xì!" Lại là cái hắt xì, lúc này sức bật càng mạnh, nước miếng văng lên mặt ai kia.

      Đỗ Hạo muốn hóa đá.

      Thấy Đỗ Hạo kia mặt càng ngày càng đen, Lâm San có chút sốt ruột, muốn nở nụ cười xoa dịu khí, bất đắc dĩ hắt xì kia chịu thua kém, mới nhếch miệng lại liên tiếp hắt xì ba bốn cái, tất cả đều nhắm ngay ngay vào người Đỗ Hạo.

      Lúc này, Đỗ Hạo khóe miệng bất động.

      Lâm San nóng nảy, xong rồi xong rồi! Thái tử gia tức giận! Nhưng ta cũng thể khống chế hắt xì, nếu đánh người, ngươi đừng túm tay ta..."A, hắt xì, hắt xì!"

      Rốt cục, sau khi nàng hắt xì mười mấy cái, bỗng nhiên cảm thấy tay buông, Đỗ Hạo buông nàng ra xoay người hướng lên lầu.

      "Đuổi theo." ở trước lạnh như băng, ngữ khí nghe qua giống như muốn giết người.

      Muốn theo hay ? Lâm San do dự trong chốc lát, bên ngoài mưa gió lớn, hơn nữa quần áo dán sát da, gió lạnh thổi thẳng vào xương cốt.

      Bất cứ giá nào! Bị thái tử làm thịt so với đông cứng mà chết còn tốt hơn, làm quỷ cũng có thể báo thù mà? Nghĩ vậy, Lâm San quầy quả lên.

      Chỉ thấy Đỗ Hạo lên lầu, dừng lại trước gian phòng, thân thủ đẩy cửa ra. Cửa vừa mở, bên trong liền tràn ra luồng khí ấm áp ập lên mặt Lâm San, lúc này dục vọng muốn sống dâng lên, đợi Đỗ Hạo , Lâm San chạy vào, ngồi xổm bên lò sưởi.

      Má ơi, lạnh chết! Lạnh chết! Đây là thời tiết quỷ quái gì, trời mưa như muốn lấy mạng người ta!

      Ngay khi Lâm San thầm oán giận, đèn trong phòng sáng lên, Đỗ Hạo tới khách khí quăng cái khăn lên đầu nàng.

      Lâm San thấy trước mắt tối đen, ba chân bốn cẳng lấy cái khăn phủ đầu xuống, chỉ thấy Đỗ Hạo ở trước mặt mình, hề cố kỵ thoát xiêm y. vừa thoát áo choàng đen tuyền bên người lộ ra làn da ngăm ngăm, nhân tiện còn có đủ loại vết thương to đó.

      Đây là lần thứ hai Lâm San nhìn cởi quần áo trước mặt mình nhưng vẫn thấy có chút xấu hổ, vội vàng kéo dây cột tóc, làm bộ lau tóc.

      Chờ lau khô xong chắc cũng mặc quần áo rồi? Nàng yên lặng nghĩ, lau tóc lâu, thấy Đỗ Hạo dường như có động tĩnh gì, phỏng chừng đổi y phục xong, liền cẩn thận kéo khăn đầu ra, vụng trộm mở mắt nhìn.
      Vừa ngó thấy, nàng thiếu chút kinh hô.

      Đỗ Hạo an vị ghế đối diện nhìn nàng, xiêm y đổi xong, kiện áo lục sắc buộc đai lưng, tùy ý buông người, vùng ngực lớn màu mật ong đặt ngay trước mắt Lâm San. biết thế nàolại làm Lâm San nghĩ tới Liên Phong, mũi có chút ngứa, bỗng nhiên phun máu mũi đầy xúc động.

      Sau đó, Đỗ Hạo lạnh lùng cắt ngang mơ màng của nàng: "Xem đủ chưa?"

      Lâm San từ trong ảo tưởng bị kéo về , lập tức thanh tỉnh rồi đột nhiên ý thức được người trước mắt này phải Liên Phong mà là Đỗ Hạo. Hai người tuy giống nhau nhưng khí chất hoàn toàn bất đồng, trầm ổn hướng nội, phóng đãng kiêu ngạo, miệng vừa hé lời có thể phân biệt rành mạch.

      Lâm San lấy lại bình tĩnh, quyết đoán cầm khăn trong tay lau mặt, khắc kia nàng bỗng nhiên cảm thấy thể chuyện cũng phải ưu việt, ít nhất giờ đây, nàng cần tìm cớ hỏi han Đỗ Hạo.

      Lâm San chuyện, Đỗ Hạo cũng giận, điềm nhiên ngồi quan sát nàng.

      , nghĩ mình có thể gặp Tống Lạc ở nơi này. Đây là Tiềm Minh Các hẻo lánh trong cung, từng là nơi an dưỡng của thái thượng hoàng sau khi thoái vị, cũng là nơi khi còn thường xuyên đến chơi. Sau khi thái thượng hoàng băng hà, Tiềm Minh Các bị hoang phế vài năm mãi cho đến lúc khải hoàn mới phái Cố Tả tu sửa. Mỗi cuối tháng, đều tới nơi đây nghỉ đêm hồi tưởng về hoàng tổ phụ, ngờ Lâm San đánh bậy đánh bạ tiến vào.

      Đây cũng chính là duyên phận?

      Lâm San còn lau mặt, nàng đến nơi này cũng hơn nửa năm, chưa bao giờ gặp qua trận mưa nào lớn như vậy, khỏi nhớ tới quê mình cũng là vùng mưa nhiều, có khi mưa to suốt mấy ngày liền, mỗi lần như vậy, chuyện nàng thích nhất chính là quấn mình trong chăn nằm giường mộng tưởng hão huyền...

      Sấm chớp còn chưa dứt, suy nghĩ của Lâm San bay tới nơi rất rất xa cho đến lúc khăn lau trong tay bị lấy , nàng mới lấy lại tinh thần, Đỗ Hạo biết từ khi nào ngồi trước mặt, cầm cái khăn kia trong tay.

      muốn làm gì? Lâm San ngẩn ra, Đỗ Hạo mặt đổi cầm khăn bắt đầu giúp nàng lau tóc.

      hiển nhiên chưa từng lau tóc cho ai bao giờ, động tác thực thuần thục, khi nặng khi nhưng Lâm San vẫn bị chấn kinh. Thái tử tự mình lau tóc cho nàng là chuyện làm sao? Định thừa dịp nàng chưa chuẩn bị hạ sát nàng sao? Sau đó ngày mai liền tuyên bố với bên ngoài, Phò mã lúc tự mình lau tóc cẩn thận hại chính mình..

      Đỗ Hạo cũng biết vì sao mình lại muốn lau tóc cho nha đầu này, chỉ là kìm lòng đậu, tự nhiên mà làm. Nhưng khi lau tóc cho nàng, ánh mắt nha đầu kia nhìn mình càng ngày càng cảnh giác, tràn ngập tín nhiệm, điều này làm có chút nghẹt thở, trong lòng nổi giận.

      Bên này, Lâm San còn vắt hết óc đoán xem Đỗ Hạo đến tột cùng làm gì bỗng phát Đỗ Hạo ngừng tay, sau đó đứng lên, ném cái gì đó lên đầu mình.

      "Tự lau ." tức giận rồi bỏ .

      Lâm San lại ba chân bốn cẳng kéo xuống, buồn bực xem, ra là áo choàng.

      "Thay quần áo , đừng làm bẩn phòng ta." Đỗ Hạo rồi ngủ, ngay cả chỗ ngủ cũng chưa cho nàng hay.

      Ta , thái tử điện hạ, ngươi có nhất thiết cao quý lãnh diễm như vậy hay ? Ít nhất ngươi cũng cho ta cái gối!

      "Ba!" cái gối ném tới mặt nàng.

      ***

      Lâm San cơ hồ rúc vào góc tường ngủ suốt đêm, trời vừa sáng chợt nghe dưới lầu nhao nhao, ồn ào giống như ai chửi ầm ĩ. Mơ mơ màng màng, Lâm San mở mắt ra, ngáp cái, uốn éo thắt lưng, tay chân sờ soạng chỉnh trang ra ngoài.

      Cửa vừa mở ra, luồng sáng chói mắt tiến vào, Lâm San nhíu nhíu mày, vọt tới lan can nhìn xem rốt cuộc là ai biết điều đánh thức nàng dậy, nghĩ vừa liếc mắt cái, đừng là buồn ngủ, thiếu chút nữa bị dọa đến hồn xiêu phách lạc.

      Đỗ Minh Nguyệt sao lại ở đây?

      Đỗ Minh Nguyệt ép hỏi Tiểu Lục mới biết Tống Lạc mình chạy về phía đông viên, vì thế sáng sớm nàng dẫn theo đám hạ nhân hấp tấp chạy lại đây, vừa lúc thấy ngoại bào của Lâm San ở Tiềm Minh Các liền dưới lầu mắng lên.

      Lúc này Đỗ Hạo cũng bị đánh thức, nguyên bản cùng Minh Nguyệt hợp, thậm chí còn cùng mẹ sinh ra, hai người từ thường gặp mặt. Nay vừa thấy nàng bỗng nhiên chạy đến chỗ mình chanh chua chửi đổng, tự nhiên nổi giận, nghiêm mặt : "Hoàng muội đến đây vì chuyện gì?"

      Đỗ Minh Nguyệt nghĩ mình tới tìm Tống Lạc lại bỗng nhiên ra Đỗ Hạo, còn tự xấu hổ bỗng nghe thấy vài nô tỳ ở phía sau kinh hãi thét lên, theo phản xạ nàng vừa quay đầu sang thấy Tống Lạc tóc tai bù xù, quần áo chỉnh tề đứng ở lan can lầu hai, y phục người hình như là của Đỗ Hạo.

      Nhất thời, nàng ngây dại.

      Đỗ Minh Nguyệt tuy thông minh nhưng dù sao sống trong cung mười tám năm, tình gì chưa từng nghe qua? Tự nhiên cũng biết đoạn tụ chi phích nhưng ngờ chuyện này hôm nay lại phát sinh người tướng công mình, trách được Tống Lạc trong khoảng thời gian này cứ thấy mình là bỏ chạy, ra là vì... Đỗ Minh Nguyệt lâu sau mới lấy lại tinh thần, biểu tình mặt có chút cứng ngắc.

      "Tống Lạc, ngươi xuống dưới cho bản cung." Trong lòng nàng vẫn hi vọng, hi vọng đây chỉ là hiểu lầm.

      Lâm San vốn mấy ngày nay bị Đỗ Minh Nguyệt phiền chết, nay vừa nghe thanh của nàng, phản xạ từng bước lui ra sau: "Công chúa nãi nãi, ngài có bất mãn cũng đừng xem trọng ta nha, cầu ngài!"

      Thấy Tống Lạc định xuống còn lui về sau, Đỗ Minh Nguyệt có chút giận, kéo tay áo tính xông lên.

      Bỗng nhiên, bóng người chắn nàng trước mặt: "Hoàng muội định làm gì ở chỗ vi huynh?" Thanh Đỗ Hạo uy nghiêm, tràn ngập khí chất đế vương.

      Đỗ Minh Nguyệt ở trong cung sợ trời sợ đất, người duy nhất sợ chính là phụ hoàng mà nay lại phát người nhị ca ít khi tiếp xúc này cũng có uy nghiêm khác gì phụ hoàng, nhất thời trong lòng sinh ra chút khiếp đảm.

      "Hoàng huynh đừng ngăn bản cung, bản cung chỉ muốn đưa Phò mã về mà thôi." Đỗ Minh Nguyệt lấy dũng khí .

      "Hoàng muội sai rồi, Phò mã tuy là tướng công của hoàng muội nhưng Tiềm Minh Các này dù sao vẫn là nơi của vi huynh, hoàng muội làm vậy còn để vi huynh vào mắt ?" Câu cuối cùng kia của quả thực là gằn từng tiếng, cả đám hạ nhân Đỗ Minh Nguyệt dẫn theo đều hoảng sợ.

      Đỗ Minh Nguyệt sắc mặt tốt, dù sao đối phương là thái tử, từ khi khải hoàn hồi cung, sủng ái của phụ hoàng dành cho sớm vượt qua Đỗ Diệp, nhường ngôi cho là chuyện sớm muộn, nếu xung đột với khẳng định có gì tốt. Đỗ Minh Nguyệt tuy vô lý nhưng thời khắc mấu chốt vẫn ý thức được, nhất thời ngữ khí liền dịu xuống.

      "Hoàng huynh hiểu lầm rồi, hoàng muội chỉ lo lắng Phò mã đêm chưa về e rằng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nay Phò mã ở với hoàng huynh, muội muội cũng yên tâm, biết hoàng huynh có thể để hoàng muội đưa Phò mã về hay ?"

      Đỗ Minh Nguyệt đổi thái độ, Đỗ Hạo cũng lập tức thay đổi: "Hoàng muội tư phu sốt ruột, vi huynh thế nào biết? Nhưng tối qua vi huynh cùng Phò mã trắng đêm đàm đạo chưa thỏa nên hãy để Phò mã ở tiểu các của vi huynh vài ngày, hoàng muội hẳn là để ý?"

      Đỗ Hạo được lời này bất động thanh sắc nhưng Đỗ Minh Nguyệt sắc mặt vẫn biến đổi, bỗng dưng lại nghĩ tới phán đoán vừa rồi của mình.

      "Hoàng muội sao gì? Nếu tin, có thể hỏi Phò mã." Đỗ Hạo hướng mắt về phía Lâm San đứng lầu đầy thâm ý.

      Ngươi TM biết ta thể còn bảo nàng hỏi ta, ngươi là cố ý! Lâm San trừng mắt cái còn chưa thu hồi, Đỗ Hạo bỏ qua, tiếp: "Công chúa thấy Phò mã gật đầu sao?"

      Đây tuyệt đối là cố ý, gật đầu con mẹ ngươi! Ta nháy mắt cũng chưa kịp nháy.

      Đỗ Minh Nguyệt giờ phút này sắc mặt xong, nhớ tới suy đoán vừa rồi trong đầu rối loạn, cắn chặt răng : "Nếu như vậy, muội muội quấy rầy hoàng huynh cùng Phò mã đàm đạo, muội muội cáo từ!" Dứt lời, phất áo rời Tiềm Minh Các, nguyên đám nô tài phía sau nhất loạt run run theo.

      Nhất thời, Tiềm Minh Các náo nhiệt vừa rồi chỉ còn lại Đỗ Hạo thản nhiên đứng ở đàng kia, ngẩng đầu với Lâm San: "Phò mã còn đứng đó làm gì? Lưu lại tiểu các của bổn vương mấy ngày ."


      Chương 43
      Lâm San sống hai mươi mấy năm, lần đầu cảm nhận được cái gì là "Mới ra hang hổ, lại vào hang sói." Bên này vất vả lắm mới tránh Đỗ Minh Nguyệt dây dưa, bên kia lại bị Đỗ Hạo câu tốt đẹp "Lưu lại mấy ngày" kéo vào thái tử phủ.

      Nếu có thể chuyện, Lâm San tuyệt đối chửi ầm lên: "Lưu lại con mẹ ngươi! ràng đây chính là giam lỏng, bảo nàng vào phủ thái tử, tùy tiện tìm phòng đóng cửa, còn có thị vệ canh gác, nàng bất quá là tiểu phò mã thôi có cần hưng sư động chúng vậy sao? Lâm San phát nàng đoán ra tâm tư Đỗ Hạo.

      Ngay khi nàng thể lý giải được, bên ngoài có tiếng đập cửa.

      "Phò mã gia, thuốc nấu xong." tiểu nha hoàn vừa đẩy cừa vào, trong tay còn bưng chén thuốc.

      Lâm San nổi nóng thấy nha hoàn kia cũng chưa hết giận, mặt cau có: " uống!"

      Nha hoàn kia nóng vội: "Phò mã gia, điện hạ phân phó làm ngài uống thuốc đúng hạn, ngài như thế này phải làm khó nô tỳ sao?"

      Nhiều người làm ta khó xử vậy còn bắt ta khó dễ ngươi? Ai bảo ngươi là người qua đường Giáp, xứng đáng là vật hi sinh! Tính quật cường của Lâm San trỗi dậy, uống uống.

      Tiểu nha hoàn kia cuống đến muốn khóc, vừa nức nở vừa : "Phò mã gia, nô tỳ van cầu ngài, ngài uống chút , bằng điện hạ nhất định trách tội nô tỳ... Phò mã gia!"

      uống! Lâm San lắc đầu, thèm nhìn tới nha hoàn kia.

      Ngay lúc đó, bỗng nhiên bên ngoài truyền đến giọng nữ bén nhọn: "Là ai? Sáng sớm khóc lóc ồn ào để mọi người thanh tịnh?" Tiếng vừa dứt, nữ nhân áo hồng bước vào, giống như ngẩng cổ, tư thái cao ngạo đến mức hai thị vệ gác cửa cũng dám ngăn cản nàng.

      Lâm San nhìn lại, đột nhiên phát người mới tới có chút quen thuộc, hình như gặp ở đâu rồi. Ngay lúc nàng tự hỏi, hồng y nữ tử kia bỗng tới, chút do dự hất bàn tay bưng thuốc của nha hoàn.

      Chỉ nghe "Ba" tiếng, bát thuốc trong tay nha hoàn rớt xuống, nước thuốc nóng bỏng đổ vào người nha hoàn nhưng nàng kia tiếng cũng dám kêu la.

      "Bảo ngươi đưa thuốc cho Phò mã uống, phải ngươi tới đây khóc lóc! Khóc cái gì? Còn ngại ta đánh chưa đủ?" Nàng kia vừa chuyện vừa giơ tay lên định đánh tiếp.

      Ta , đây ràng là ngược đãi! Lâm San vừa rồi còn hờn dỗi giật mình, vội vàng qua chắn trước nha hoàn kia.

      Nữ nhân áo hồng ngừng tay, nháy mắt hé ra khuôn mặt tươi cười, ôn nhu : "Tiểu nữ Dương Ngọc Nhi, bái kiến Phò mã gia."

      Thanh kia nũng nịu, thấm tận xương cốt lập tức làm Lâm San nhớ lại nữ nhân này phải là hồ ly tinh ngày đó khiêu vũ cho Đỗ Hạo xem sao! Ai u, lăn lộn ở cổ đại lâu như vậy cuối cùng để nàng thấy nữ thứ ác độc trong truyền thuyết! Thực dễ!

      Thấy Phò mã nhìn mình chằm chằm, tâm tư mỹ nữ hư vinh của Dương Ngọc Nhi nhất thời bành trướng: "Điện hạ ra ngoài tiếp khách nên chậm trễ tiếp đãi Phò mã gia, tiểu nữ tử ở đây bồi tiếp ngài, Phò mã gia trăm ngàn lần cần để ý."

      Nàng xong, hướng Lâm San cười mị hoặc, phong tình khôn tả.

      Giờ khắc này, Lâm San bỗng nhiên may mắn khi mình là nữ, nếu tại bị mê hoặc thành gì rồi. Lấy lại bình tĩnh, nàng gật đầu cười cười với Dương Ngọc Nhi.

      "Tiểu nữ có lỗi, quên Phò mã có bệnh trong người tiện chuyện, thỉnh Phò mã thứ lỗi." Dương Ngọc Nhi lại cười, bộ dạng phục tùng rũ mắt, so với hình tượng người đàn bà đanh đá vừa rồi quả là hai người khác nhau khiến người ta hoang mang.

      Lâm San mị mắt, nảy ra ý hay.

      Sau khi mỉm cười, Lâm San hướng về Dương Ngọc Nhi, chỉ chỉ ra ngoài cửa.

      Dương Ngọc Nhi quan sát nét mặt chút liền hiểu được ý tứ Lâm San: "Phò mã định ra ngoài?"

      Lâm San gật gật đầu.

      "Cần tiểu nữ dẫn đường?"

      Lâm San tiếp tục gật đầu.

      khắc kia, Dương Ngọc Nhi mênh mông ảo tưởng mình trở thành nữ chủ của Thái tử phủ, trong này còn có nữ nhân nào có thể sánh bằng địa vị tại của nàng? Ngay cả ngoại nhân như Phò mã đều có thể nhận ra, nàng nhất định trở thành nữ chủ nhân tương lai của Thái tử phủ. , là nữ chủ nhân tương lai của quốc gia này mới phải!

      Ánh sáng hy vọng lấp lánh trong mắt Dương Ngọc Nhi, nàng hạ thấp người, : "Được Phò mã ưu ái, tiểu nữ vinh hạnh, thỉnh!"

      Dù sao cũng thường tác oai tác quái ở phủ thái tử, Dương Ngọc Nhi vừa xuất mã, hai thị vệ ngoài cửa ai dám ngăn bọn họ, Lâm San liền thuận lợi ra khỏi phòng.

      Trải qua mấy ngày mưa to liên tục, thời tiết rốt cục trong lành, bên ngoài ánh nắng tươi sáng, khí tràn ngập hương thơm, cảnh tượng xanh tươi. Nhưng Lâm San hiển nhiên có tâm tư này đó, tại suy nghĩ duy nhất của nàng là làm thế nào chuồn khỏi đây, trực tiếp với Đỗ Hạo chắc chắn được nên biện pháp tốt nhất có thể nghĩ ra là liên hệ với bên ngoài.

      Ngay khi Lâm San nhìn xung quanh, vắt óc suy tính, Dương Ngọc Nhi trước bỗng dừng bước, thần bí nhìn nàng: "Phò mã, Ngọc Nhi có chuyện muốn thỉnh giáo Phò mã, biết Phò mã có quan tâm hay ?"

      Ai u, biết ngay ngươi tiếp cận ta là có mục đích! Lâm San bất động thanh sắc, gật đầu.

      "Trong cung mọi người đều biết Phò mã cứu mạng điện hạ, điện hạ đối với Phò mã càng thêm tín nhiệm, biết trong lúc Phò mã chuyện cùng điện hạ, điện hạ có đề cập đến việc tuyển phi lần này hay ?"

      Chuyện tuyển phi của Dương Ngọc Nhi kỳ chính là chuyện làm các nữ nhân trong cung điên cuồng nhất nay, từ khi Đỗ Hạo hồi cung, hoàng thượng thể ý nhường ngôi cho , chỉ đem ít quốc giao xử lý mà còn thay chọn thái tử phi.

      Thái tử phi là danh hiệu tôn quý nên nữ nhân mơ tưởng đến địa vị đó nhiều đếm xuể, trong đó có Dương Ngọc Nhi. Sở dĩ nàng tiếp cận Lâm San cũng là muốn thám thính tâm ý thái tử, thuận tiện hy vọng vị Phò mã cứu thái tử này có thể giúp mình vài câu tốt đẹp.

      Lâm San liếc mắt cái liền biết ngay tư tâm của nàng, ràng đâm lao phải theo lao gật gật đầu.

      Vừa thấy Lâm San gật đầu, hai mắt Dương Ngọc Nhi sáng lên, nén kích động : " biết trong lòng thái tử chọn được ai chưa?"

      Có chọn cũng chọn ngươi, xem ngươi lộ liễu như vậy đến ta còn nhìn ra được! Ngươi cho Đỗ Hạo mù? Lâm San lại gật đầu.

      Tim gan Dương Ngọc Nhi như nhảy ra ngoài, hạ giọng : "Thái tử... có nhắc tới tiểu nữ..."

      Lâm San lúc này gật đầu mà hơi nhíu mày.

      Thấy Lâm San bỗng nhiên gật nữa, Dương Ngọc Nhi lập tức nóng vội, từ trong tay áo lấy ra túi gấm nhét vào tay Lâm San, thấp giọng: "Tiểu nữ nơi này có chút tâm ý, xem như lễ gặp mặt, thỉnh Phò mã cần ghét bỏ."

      Ai da, bị giam lỏng còn kiếm được tiền, lúc này đến phiên Lâm San sáng mắt. Giả bộ đẩy túi gấm về, tiếp tục lên tiếng.

      Dương Ngọc Nhi thấy xong, vì thế lại lấy ra túi gấm nữa đưa cho Lâm San: "Phò mã trăm ngàn đừng làm như người xa lạ, chút lễ mọn mà thôi."

      Lâm San lúc này từ chối, nhận lấy hai cái túi gấm nhét vào xiêm y.

      Thấy Lâm San thu tiền, Dương Ngọc Nhi thở dài nhõm: "Phò mã có thể đoán người điện hạ chọn là ai?"

      Lâm San nhìn nàng, lắc đầu.

      Dương Ngọc Nhi thiếu chút nữa hộc máu: "Phò mã, ngài thể..." Nàng kích động, nhìn thấy cục đá dưới chân, lập tức vấp phải rồi ngã ngay xuống ao sen bên cạnh.

      Lâm San vội vàng định rời nhưng kịp rồi, Dương Ngọc Nhi duỗi tay gắt gao túm ống tay áo Lâm San, Lâm San chỉ thấy lực kéo mình về trước vài bước, đợi nàng phản ứng, hai người cùng rớt vào ao sen.

      Phù phù! Phù phù!

      Hai tiếng vang lên, bọt nước bắn lên tung tóe, sau đó chợt nghe tiếng hét như giết heo của Dương Ngọc Nhi vang vọng khắp hậu viên của phủ thái tử: "Cứu mạng! Cứu mạng! Cứu mạng..."

      Ngay khi Lâm San cùng Dương Ngọc Nhi rơi xuống, Đỗ Hạo chuyện với Cố Tả ở đầu này của phủ thái tử.

      "Thần tra ra, giấy viết thư này là giấy trong cung đặc chế, nhiều khả năng là người trong cung làm." Cố Tả .

      Là người trong cung? Đỗ Hạo hơi hơi mị mắt: "Phi đao kia sao?"

      "Phi đao ra chỉ là vật bình thường, giống đồ trong cung, chẳng qua có thể sử dụng cây đao bình thường phóng ghim vào cột gỗ như vậy chứng tỏ công lực thâm hậu, phải người bình thường nào cũng làm được."

      Người thường? Nếu là người bình thường dám kiêu ngạo trong phủ thái tử như vậy, Đỗ Hạo cười khẽ tiếng, sau đó bỗng nhiên nghe được thanh cứu mạng từ xa truyền đến.

      " xem." hướng Cố Tả , hai người trước sau ra khỏi thư phòng, lần theo tiếng kêu cứu đến hậu viên.
      Bây giờ là giữa hè, ao sen ở hậu viên hoa lá tươi tốt, khi Đỗ Hạo cùng Cố Tả tới nơi, cạnh ao ít nha hoàn vây quanh, thấy thái tử xuất , tất cả đều run sợ nép sang bên, vẻ mặt hoảng hốt.

      Đỗ Hạo nhìn vào ao sen thấy bên trong lá hình như là Dương Ngọc Nhi phịch, khỏi nhíu mày, hướng Cố Tả ra lệnh: "Ngươi xuống ."

      Cố Tả đáng thương lập tức trả lời: "Điện hạ, thần... biết bơi..."

      "Ý của ngươi là bảo ta xuống?" Đỗ Hạo nheo mắt.

      Cố Tả ngẩn người: "Thần lập tức gọi người tới..." Dứt lời liền rời .

      Liền sau đó, bỗng nhiên trong tiếng thét chói tai của Dương Ngọc Nhi nổi lên vài tiếng quát suy yếu: "Cứu mạng, cứu..."

      Tống Lạc? Đỗ Hạo lập tức khẩn trương, mắt nhìn ao sen, xuyên qua tầng tầng lớp lớp lá sen và bọt nước bắn xung quanh Dương Ngọc Nhi, nhìn thấy dưới mấy lá sen có góc tay áo quen thuộc. kịp nghĩ nhiều, Đỗ Hạo liền nhảy vào ao.

      Chỉ nghe "Phù phù" tiếng, Cố Tả tính kêu người tới ứng cứu xoay qua thấy Đỗ Hạo đâu, nhất thời ngây ngẩn cả người.

      Sau lát, hét đám gia nhân đứng xung quanh: "Đều thất thần làm gì? Còn mau kêu người, điện hạ biết bơi!"


      Chương 44
      Lâm San kỳ biết bơi nhưng khi nàng rơi vào ao, Dương Ngọc Nhi giống như phát điên cứ túm lấy quần áo của nàng kêu cứu mạng, hại nàng nổi được, cả người ngừng chìm xuống.

      Ngay sau đó, Đỗ Hạo nhảy xuống.

      Đỗ Hạo vừa nhảy xuống, Dương Ngọc Nhi liền kích động buông tay túm Lâm San ra hướng qua Đỗ Hạo.

      Dương Ngọc Nhi vừa buông tay, Lâm San người rất nhiều, dù vừa mới uống mấy ngụm nước, đầu có chút choáng váng nhưng vẫn có thể duỗi tay chân bơi lên bờ.

      bờ truyền đến tiếng kêu gọi ồn ào ầm ĩ: "Mau tới cứu người, thái tử rơi xuống nước! Mau tới cứu người..."

      Thái tử cũng đến giúp vui?

      đợi Lâm San suy nghĩ cẩn thận, thắt lưng bị ai ôm lấy, nàng xoay người phát chính là Đỗ Hạo, chỉ thấy nhếch miệng, sắc mặt trắng bệch, ngừng nâng nàng lên mà chính lại dần dần chìm xuống.

      Lâm San thấy ổn, vội vàng kéo Đỗ Hạo, may mà giống Dương Ngọc Nhi, Lâm San dựa vào kỹ năng bơi của mình, miễn cưỡng giữ cho hai người chìm xuống. Kiên trì trong chốc lát, ngay lúc Lâm San tưởng chừng chống đỡ nổi nữa Cố Tả ở bờ cầm sào trúc biết lôi từ nơi nào đến.

      "Phò mã, mau bám vào sào trúc!" Cố Tả kêu.

      Lâm San thế là được kéo , hai người cứ vậy chậm rãi bị kéo lên bờ, lúc này Lâm San cơ bản còn khí lực nhờ Cố Tả cùng mấy thị vệ kéo lên, sau khi nằm bờ ói ra mấy ngụm nước liền nằm thẳng mà thở, mặt hít hít, mặt sờ sờ hai túi gấm Dương Ngọc Nhi đưa trong ngực thầm: "Hoàn hảo, các ngươi vẫn còn!"

      Ngay khi nàng thầm may mắn, bên tai truyền đến thanh vội vàng của Cố Tả: "Còn mau đỡ thái tử, mau!"

      Lâm San ngồi dậy, ra Đỗ Hạo còn hôn mê mà Cố Tả định nâng dậy.

      Lâm San vội bước lên ngăn cản, làm vậy sao được, trong bụng còn nước chưa nôn ra nâng dậy, có hiểu biết chút được ?

      Cố Tả từ biết bơi, đối với hành động đột ngột của Lâm San có chút .

      Thấy Cố Tả phản ứng, Lâm San vọt qua, hai tay ấn lên ngực Đỗ Hạo. lần, hai lần, ba lần... Thế nhưng hô hấp của Đỗ Hạo có dấu hiệu khôi phục.

      Xong rồi, phải hô hấp nhân tạo cho chứ? Lâm San nhíu mày, nhìn Đỗ Hạo sắc mặt có chút máu, cắn răng định làm bằng bất cứ giá nào, môi vừa muốn đụng môi , trong đầu bỗng lên gương mặt của Liên Phong.
      Chính là chợt lóe qua, xác thực làm Lâm San dừng lại, hai giây sau nàng đứng thẳng dậy, hung hăng đánh lên mình Đỗ Hạo.

      Con mẹ nó, ngươi tỉnh lại cho ta!

      Chỉ nghe tiếng thở mạnh, Cố Tả đứng bên lạnh người, định tiến lên ngăn cản, đột nhiên Đỗ Hạo nằm đất lại có phản ứng, phun ra ngụm nước, cùng lúc đó, hô hấp của dần dần bình thường, mí mắt bắt đầu giật giật mở lên.

      "Tỉnh, thái tử tỉnh!" Bốn phía phát ra thanh sợ hãi rồi lập tức quay qua ca ngợi hùng Lâm San: "Phò mã lại cứu thái tử mạng!", "Phò mã quá lợi hại!", "Phò mã hùng xuất thiếu niên!"...

      Trong tiếng ca ngợi dứt, biết ai đột nhiên nhớ tới, hô to: " tốt, Dương mỹ nhân còn ở dưới nước!"

      Mọi người lúc này mới nhớ ra, tất cả đều quay đầu hướng về ao sen, chỉ thấy Dương Ngọc Nhi biết từ khi nào tự mình lên bờ, tóc tai bù xù, ướt sũng, trận gió thổi tới hất tung hai phiến lá, bỗng dưng dâng lên cỗ ý tứ hàm xúc thê lương hiu quạnh.

      Kỳ mỹ nhân cũng chỉ có như vậy thôi!

      Nhìn xấu!

      khó xem, ngươi sao có thể là thái tử phi...

      Đến đây, hình tượng mỹ nữ của Dương Ngọc Nhi xem như hoàn toàn bị hủy hoại.

      ***

      Tin Lâm San lại lần nữa cứu thái tử trong khoảnh khắc truyền khắp phủ thái tử, cung nữ tôi tớ tự động giúp nàng tắm rửa thay xiêm y, cũng có ít nữ nhân nấp ngoài cửa sổ lén ngắm nhìn phong thái hùng, ngay cả hai thị vệ mặt chưa từng đổi sắc vừa rồi cũng lộ ra biểu tình sùng bái khi thấy Lâm.

      ngắn gọn, Lâm San lúc này quả là phong tình vô tận.

      Nhưng đối với Lâm San mà đều quan trọng, nàng nhanh chóng thay đổi quần áo, tìm cớ trốn trong phòng, vụng trộm xem hai túi gấm Dương Ngọc Nhi đưa nàng khi nãy.

      Ta , hồ ly tinh này ra tay hào phóng, nghĩ giá trị lớn vậy, hai túi này chứa mười viên ngọc đủ mua nhà mua ruộng ở kinh thành còn có thể bao nuôi tình nhân. khắc kia, Lâm San lâng lâng, bỗng nhiên cảm thấy bị kéo vào thái tử phủ kỳ cũng tệ.

      Cứ vậy, Lâm San cứ ngắm ngắm lại mớ bảo vật mới, ảo tưởng đến ngày mua nhà, bao nuôi tình nhân nhàn nhã cho đến khi tiếng Cố Tả vang lên ngoài cửa: "Phò mã, điện hạ cho mời ngài qua dùng cơm."

      Lâm San vội vàng đem giấu đồ rồi mở cửa ra ngoài.

      Lúc này, sắc trời bên ngoài tối, Cố Tả đứng ở cửa, lộ ra thần sắc tôn kính đối với Lâm San.

      Điện hạ sao? Lâm San ánh mắt nghi hoặc.

      Cố Tả nhìn vào mắt, : "Phò mã yên tâm, Thái y chẩn đoán, điện hạ có gì."

      có gì ta mới lo! Lâm San thầm kêu khổ, theo Cố Tả đến trước tòa nhà kiến trúc thanh u, lão bộc đứng ở cửa nghênh đón nàng, thân mình cung kính : "Điện hạ chờ ngài lầu, Phò mã thỉnh."

      đến lúc này rồi, Lâm San cũng có cách nào khác đành phải theo lão bộc kia lên lầu ba, lão bộc đẩy cửa ra, hướng nàng làm động tác mời vào.

      Lâm San cẩn thận từng bước vào, mấy cửa phía sau đều được đóng lại, như hết thảy ngăn cách với thế giới bên ngoài, trong phòng im ắng tỏa ra mùi hoa lan.

      Di? Sao có ai? Lâm San có chút buồn bực, trong chốc lát tiến vào gian phòng, ánh mắt đảo qua liền thấy bàn tròn đầy món ăn: xôi ngọt thập cẩm, cao quế hoa, rượu nhưỡng bánh trôi, gà hầm đương quy... Điểm tâm cũng có thức ăn cũng có, rực rỡ muôn màu, làm người ta thèm dãi ba thước.

      Thấy vậy, Lâm San lập tức nhớ mình chưa ăn trưa, bụng bắt đầu kêu réo.

      Đỗ Hạo cũng là, kêu mình đến ăn lại ở đây, chẳng lẽ bắt nàng ngắm bàn đồ ăn sao? Lâm San rụt rè trong chốc lát, chờ đông chờ tây, vẫn đợi nổi, chịu chịu nổi dụ hoặc trước mắt, liền đánh bạo tiến lên trước vài bước tới bàn tròn, tay vụng trộm thân thò vào mâm hạch đào gần nhất.

      Mùi nồng đậm, mềm mại ngon miệng, Lâm San cắn miếng liền yên lặng tán dương: "Mỹ vị!"

      Nàng rất nhanh ăn hết khối hạch đào, thấy Đỗ Hạo chưa đến, ràng làm thôi, làm làm đến cùng, tiếp tục vươn tay lấy bánh bơ nhấm nháp, ngọt mà ngấy, quả nhiên là mỹ vị! Lâm San thầm tán thưởng, mải ăn để ý có người vào trong, đứng sau nàng, ánh mắt hề cố kỵ nhìn bộ dáng ăn vụng của nàng, khóe miệng hơi nhếch lên.

      Đợi Lâm San ăn được nửa cái bánh bơ trong tay, người bất động ở sau rốt cục mở miệng: "Ăn ngon ?"

      câu hại Lâm San sợ tới mức Lâm San nuốt trọng miếng bánh, thiếu chút nữa nghẹn chết.

      "Khụ khụ khụ..." trận ho khan mãnh liệt, Lâm San quay đầu lại, ai oán liếc nhìn Đỗ Hạo, chỉ thấy thay đổi trường bào thanh nhã, sắc mặt giống như vừa rồi bị rơi xuống nước.

      hổ là thái tử, ngay cả khôi phục năng lực đều mạnh hơn so thường dân, Lâm San nghĩ nghĩ, Đỗ Hạo đột nhiên mở miệng: "Như thế nào, ăn nữa?"

      Ăn cái đầu ngươi! Đều bị ngươi hù chết! Lâm San tức giận, cảnh giác nhìn Đỗ Hạo.

      Phản ứng này của nàng làm Đỗ Hạo tức giận, ngược lại còn đưa nàng ghế dựa, : "Đến đây, ngồi xuống từ từ ăn."

      khắc kia, trong đầu Lâm San chỉ lên ba chữ: "Có mưu!"

      Tính cách Đỗ Hạo thế nào nàng ở chung lâu vậy còn sao? Trong chốc lát mời cơm, trong chốc lát lại đưa ghế dựa cho nàng, đừng là tạ ơn cứu mạng, đánh chết nàng cũng tin.

      Mang theo vài phần hoài nghi, Lâm San ngồi xuống. Nàng ngồi xuống, Đỗ Hạo cũng ngồi xuống bên, vừa vặn ngay tại bên phải nàng, hai người rất gần nhau.

      Chỗ ngồi rộng như vậy ngươi làm ơn ngồi xa chút! Lâm San oán thầm, dịch mông sang trái, lâu dám cầm đũa.

      Đỗ Hạo cưỡng cầu nàng mà tự cầm bát đũa lên ăn. Đồ ăn tuyệt đối do ngự trù cao tay làm ra, Lâm San ngửi mùi cũng có thể đoán được. Thấy Đỗ Hạo ăn mình như vậy, Lâm San rất nhanh liền nhịn được.

      phải có mưu? Phải ăn no mới có khí lực đối phó! Nghĩ vậy, nàng cũng cầm lấy bát đũa lên.

      Đợi Lâm San vừa động đũa, Đỗ Hạo bèn ăn nữa mà rót chén rượu, yên lặng ngồi bên cạnh nhìn nàng. tuy có gì đáng ngại nhưng dù sao vẫn vừa rơi xuống nước, tinh thần so với trước kém hơn chút, khóe mắt đuôi mày cũng sắc bén như thường, tổng thể có vẻ nhu hòa hơn nhiều.

      Lúc này, tố chất tâm lý cường đại của Lâm San lập tức biểu . Nếu quyết định ăn, ta cần gì quan tâm ngươi có nhìn ta hay , ngươi càng nhìn ta càng ăn, ăn hết cũng ăn, dù sao cũng là ngươi bỏ tiền.

      Đỗ Hạo tuyệt đối là lần đầu thấy có nữ nhân ở trước mặt mình ăn uống nhồm nhoàm, chút rụt rè, dường như chẳng để quy củ trong cung vào mắt. Tướng ăn như vậy đe dọa mỹ quan nhưng nhìn lại cảm thấy rất có ý tứ, đặc biệt lúc nàng chuyên tâm đối phó khối thịt bò, bộ dáng có vài phần giống con mèo thành tinh, có điểm đáng .

      Có lẽ chỉ đơn giản là đáng , đối với nữ nhân này từng có nhiều cảm xúc khác lạ, từ kinh diễm đến nhớ nhung, từ chán ghét đến rối rắm, muốn đẩy ra lại nhịn được tiếp cận, có đôi khi bị nàng làm cho dở khóc dở cười, có đôi khi lại bị nàng làm cho tức giận nên lời. Quả thực cảm xúc cả đời này của tất cả đều đặt duy nhất mình nàng, loại cảm giác này phải có thể trong hai ba câu, chỉ có thể xác định thích nàng, mặc kệ là quá khứ hay tại.

      Lâm San chú ý tới ánh mắt biến hóa của Đỗ Hạo, nàng giờ phút này chuyên tâm với mỹ thực trong bát, vụn điểm tâm dính môi nên nàng vươn đầu lưỡi liếm liếm, cười mỹ mãn tay vừa vươn ra định lấy khối thứ hai.

      "Còn sót." Đỗ Hạo bỗng nhiên đầu đuôi.

      A? Lâm San quay đầu nhìn kỳ quái.

      "Chỗ này." Đỗ Hạo chỉ chỉ khóe miệng.

      Nga! Lâm San phản ứng lại, duỗi đầu lưỡi liếm liếm, bột điểm tâm bị đầu lưỡi cuốn vào miệng, còn mang theo vị ngọt, nàng vì thế thực vui vẻ tiếp tục liếm đến khi ngón tay Đỗ Hạo vươn đến miệng nàng định thay nàng lau mảnh vụn còn thừa.

      Lâm San bất ngờ kịp phòng bị, đầu lưỡi liếm miệng mình mà lại liếm ngón tay Đỗ Hạo. Trong nháy mắt, hai người đều ngây ngẩn.

      Đỗ Hạo ngón tay để ở khóe miệng nàng, ánh mắt dần dần trầm xuống, tựa hồ có gì trong ngực nóng lòng nhảy ra. cho tới bây giờ đều là người nghĩ gì làm nấy, chỉ tự hỏi nửa giây, ngón tay kia từ khóe trượt xuống hai má nàng, nâng cằm nàng lên, tay khác để sau gáy nàng, thuận thế đẩy nàng về trước.

      Lâm San vừa cảm thấy lực đạo đẩy mình về trước, ngay sau đó, môi liền bị khóa lại cách hung hăng.

      Đỗ Hạo hôn thuần thục hơn nhiều so với Liên Phong, nhàng mút môi, dùng lưỡi vòng quanh môi lại tham lam tiến thêm bước định mở răng nàng.

      Nếu phải Đỗ Hạo hơi nóng nảy, Lâm San có thể còn ở trong trạng thái trống rỗng nhưng khi nàng ý thức được có cỗ lực đạo muốn mở miệng mình, nàng bỗng nhiên hiểu được. Người hôn nàng là Đỗ Hạo!

      Cơ hồ cùng lúc đó, Lâm San hung hăng đẩy Đỗ Hạo ra.

      Vốn nhập tâm, Đỗ Hạo bỗng nhiên phát nữ nhân trong lòng phản kháng, tự nhiên dễ dàng để nàng làm vậy nên tăng thêm lực đạo, gắt gao giữ Lâm San trong lòng. Cứ vậy, Lâm San những ngừng giãy dụa, ngược lại càng ngày càng kịch liệt, cắn răng chặt, vô luận thế nào cũng chịu nhả ra.

      Rốt cục, Đỗ Hạo nổi giận, hơi dùng chút lực siết chặt eo nàng, Lâm San liền thể mở miệng nhưng ngay sau đó, nàng hung hăng cắn thứ môi mình phát.

      mùi máu tươi truyền đến, Đỗ Hạo bị đau, lui lại. đợi lấy lại tinh thần, bàn tay hung hăng đẩy mặt ra, lực đạo quá lớn nhưng vẫn là ấn tượng sâu sắc đầu tiên trong hai mươi mấy năm qua lập tức ngây dại.

      Mới vừa bần thần trong giây lát, Lâm San đứng lên, khóe mắt đầy lệ, hung hăng đẩy Đỗ Hạo: "Ta chán ghét ngươi!"

      Đây là lần đầu tiên nàng mở miệng sau mấy ngày, thanh thực nghẹn ngào lại mang theo chán ghét sâu đậm.

      xong câu đó, Lâm San xoay người, khóc chạy ra ngoài.

    5. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      Chương 45
      Lâm San sau khi ra khỏi lầu, đường chạy trốn vào phòng.

      Nàng ngày thường nhìn có vẻ tùy tiện, câu nệ tiểu tiết nhưng về cảm tình rất nghiêm túc, chán ghét bị ai ép buộc, càng chán ghét Đỗ Hạo vô lý với mình, chút tôn trọng, cảm tình xem như vật sở hữu, quyền lực càng lớn càng cho mình quyền khống chế hết thảy.

      Lâm San dù sao cũng là người đại hai mươi mấy năm rồi nên tư tưởng trong đầu thâm căn cố đế, cái hôn này của Đỗ Hạo chỉ làm nàng quy thuận ngược lại còn khơi dậy mâu thuẫn mãnh liệt.

      Con mẹ ngươi thái tử! Lâm San hung hăng vỗ bàn, mặt còn vương nước mắt, trong lòng tự mắng bản thân: "Ngươi khóc có ích gì? Hôn cũng bị hôn rồi chẳng lẽ định chùi miệng là xong? Lúc này còn có thời gian khóc bằng nghĩ biện pháp đào tẩu!"

      Đúng vậy! Nàng thể ở trong phủ thái tử này thêm khắc nào nữa, tại phải rồi! Lâm San có chủ ý kiên định bèn nhanh chóng lấy lại tinh thần, bắt đầu thu thập này nọ.

      Lúc này, bên ngoài trời tối hẳn, Đỗ Hạo dường như đuổi theo nhưng ngoài cửa vẫn có hai thị vệ canh giữ, muốn ra ngoài e dễ. Nhưng chuyện này hiển nhiên làm khó Lâm San được, nếu bằng cửa vậy cửa sổ, chỉ cần có thể ra khỏi nơi này cho dù chui lỗ chó nàng cũng mặc.

      Chạy! Lâm San kích động còn nghĩ được nhiều như vậy, nàng thu thập đầy đủ, ở trong phòng chờ đợi đến khi có tiếng bọn thị vệ đổi ca, nàng biết cơ hội của mình tới.

      Lâm San mở cửa sổ ra thấy sau lầu là vườn cây vì thị vệ giao ban nên tạm thời có người tuần tra, đúng là thời cơ trốn tốt nhất. Lâm San rất nhanh nhảy ra cửa sổ, nhanh chóng xem xét bốn phía, nàng quyết định men dọc tường về hướng bắc.

      chứng minh, sức quan sát của Lâm San có vẻ sâu sắc, dọc đường có rất nhiều nơi náu, ngẫu nhiên gặp thị vệ tuần tra nàng cũng nhanh chóng tránh được. Vậy nên nàng lần tới được cây đại thụ mọc sát tường ngay cạnh nơi sáng nay nàng cùng Dương Ngọc Nhi rơi xuống ao sen.

      Kỳ lúc sáng, Lâm San chú ý đến cái cây này, đủ lớn lại gần tường, nếu leo lên hẳn có thể nhảy qua đầu kia và thoát khỏi phạm vi phủ thái tử, nàng tự do. Lâm San nghĩ vậy, quyết tâm cao độ, xắn tay áo chuẩn bị trèo lên.

      Đây phải lần đầu tiên Lâm San trèo cây, trước đó là ở trường học, do nàng đến muộn nên trèo qua cây đại thụ sau trường, chỉ là chưa kịp nhảy xuống thấy hiệu trưởng đứng sau, hướng nàng cười mị hoặc: "Bạn học, kỹ thuật tồi, có hứng thú biểu diễn chút hay ?"

      Đương nhiên, đó đều là chuyện xưa, tuy thời tiểu học qua lâu nhưng kỹ xảo trèo cây leo tường vẫn còn. Trong màn đêm, nàng linh hoạt nương theo chạc cây bò ra đầu tường định nhảy xuống.

      Nhưng điều nàng hoàn toàn tính đến chính là tường đại với cổ đại khác nhau, nàng vừa thả chân xuống, chưa thoát khỏi đụng trúng mái ngói, chân liền trợt làm cả người nhào xuống.

      Ngay lúc nguy cấp trùng trùng đó, bỗng có hai cánh tay mạnh mẽ đỡ lấy nàng. Lâm San chỉ thấy trận thiên hôn địa ám, lúc hoàn hồn bên mũi đột nhiên phảng phất mùi hương quen thuộc, nhàng.

      Trong lòng nàng giống như có gì thôi thúc bèn lập tức mở mắt, đầu mảnh trăng rằm, phản chiếu mặt nạ màu bạc mông lung trước mắt.

      Liên Phong?!

      Lâm San quả thực nghĩ mình nằm mơ, nàng khẽ cấu mặt mình cảm thấy đau nhưng vẫn tin nên lại duỗi tay sờ mặt Liên Phong.

      Liên Phong bị động tác hề cố kỵ này của nàng làm cho ngượng ngùng, nhàng thả nàng xuống, do dự trong chốc lát rồi khẽ vén mớ tóc rối vì leo tường của nàng.

      Tay chạm trán mình ấm áp, quen thuộc như vậy, Lâm San lúc này mới thực tin người trước mắt này là Liên Phong, mũi khỏi cay cay, nhào qua ôm lấy .

      Động tác này của Lâm San hoàn toàn ngoài dự liệu của Liên Phong, cả người cứng đờ, trong lòng bỗng nổi sóng vì nhận được tín nhiệm của ai đó, thân thủ ôm lấy nàng, vỗ lưng nàng như an ủi, giọng : " có việc gì, có ta ở đây." Lâm San lại càng ôm chặt, cọ cọ mặt trong lòng , nức nở.

      Nàng khóc? Liên Phong cả kinh, vội vàng đỡ hai vai nàng, kéo nàng từ trong lòng ra: "Sao vậy?"

      Lâm San lại hít hít mũi, lau nước mắt, kéo tay Liên Phong: "Dẫn ta , ta muốn rời khỏi đây." Ánh mắt nàng còn hồng hồng, giống như chịu ủy khuất lớn lao nhưng lại kiên định dị thường, nhìn nàng làm người ta xúc động cách khó hiểu, chỉ muốn mang nàng khắp chân trời góc biển.

      "Được." Liên Phong gật đầu, cầm tay nàng, xoay người rời .

      Ngay sau đó, bóng người từ sau hòn giả sơn ra, chắn trước bọn họ. Ánh trăng chiếu vào người lộ ra cái bóng dài, ngoại bào xanh trong đêm càng làm người ta áp lực nặng nề khó hiểu.

      "Liên đại nhân trễ vậy còn đến quý phủ bổn vương, tiếng nào mà , nể mặt bổn vương." Khẩu khí Đỗ Hạo lạnh như băng, mặt lại mang theo ý cười, biểu làm người ta rét mà run.

      Thấy Đỗ Hạo, Lâm San giật cả mình, theo phản xạ núp sau Liên Phong.

      Cảm nhận được Lâm San khiếp đảm, Liên Phong hơi nhíu mày, từ lúc hồi cung biết Phò mã bị mời vào phủ thái tử, chỉ biết tình đơn giản mà nay Đỗ Hạo vừa xuất Lâm San liền vội vàng trốn , hiển nhiên làm gì với nàng. Cảm thấy tay Lâm San run run, ánh mắt Liên Phong lập tức lạnh lẽo cực hạn, tay kia cầm chặt bội đao bên hông.

      "Điện hạ là người thông minh, cần Liên mỗ ra như vậy." .

      "Phải ?" Đỗ Hạo nhíu mày, ánh mắt vừa hướng về phía Lâm San trốn sau lưng Liên Phong lập tức sắc bén hơn, "Việc này, chỉ sợ phải mới được."

      Lâm San bị ánh mắt như bắt kẻ thông dâm tại giường kia nhìn trừng trừng, khiếp đảm vừa rồi lập tức hóa thành phẫn nộ, tôn trọng ta còn chưa tính, còn tự kỷ như thể tất cả mọi người đều phải vây quanh , phải chỉ là thái tử thôi sao, vốn Liên Phong cũng có cơ hội!

      Nghĩ như thế, Lâm San thiếu chút nữa tiến lên chửi ầm, may mắn Liên Phong ngăn kịp: "Đừng xúc động." hướng nàng lắc đầu.

      Lâm San vốn giận dữ, bỗng nhờ động tác này của Liên Phong bình ổn lại cảm xúc ngay tức khắc.

      Thấy hai người bọn họ mắt đối mắt, Đỗ Hạo rốt cục chịu nổi: "Lại đây, trở về với bổn vương." với Lâm San.
      Lâm San dĩ nhiên chịu, ngược lại còn nắm tay áo Liên Phong lui về sau.

      Liên Phong bảo vệ nàng, nghiêm mặt : "Điện hạ thấy, Phò mã cũng nguyện trở về với người."

      " muốn?" Đỗ Hạo cười khẽ, "Liên đại nhân lầm rồi, bổn vương đây phải trưng cầu ý kiến các người, bổn vương tại là ra lệnh, Tống Lạc, đến bên cạnh bổn vương!" Ánh mắt bắn về phía Lâm San, chừa cho nàng đường sống.

      "Điện hạ tốt nhất cần ép buộc." Liên Phong nắm chặt đao bên hông.

      "Nếu bổn vương nghe?" Trong nháy mắt, thanh Đỗ Hạo lạnh như băng, rút ngay kiếm bên hông, mũi kiếm sắc bén thẳng tắp hướng về phía Liên Phong.

      Liên Phong nhanh chóng phản ứng, tay đẩy Lâm San ra, tay nhanh như chớp xuất đao, đao kiếm va chạm nảy lửa xé tan màn đêm yên tĩnh, ngay cả ánh trăng đều bị nhiễm khí thế giương cung bạt kiếm.

      "Liên đại nhân muốn đối nghịch cùng bổn vương?" Đỗ Hạo ngữ khí tốt.

      "Là điện hạ bức," Liên Phong vừa vừa lắc mình lui ra sau, đao trong tay phản chiếu ánh trăng lấp lánh.

      Đỗ Hạo nhếch miệng: "Vừa hay bổn vương nghe Liên đại nhân đao pháp cao minh cũng định thưởng thức." xong, lại ra chiêu nhắm vào Liên Phong mà Liên Phong vẫn quyết tâm chắn đỡ, hai người liền vùi vào đánh nhau.

      Lâm San ngờ hai người động thủ, thấy Đỗ Hạo kiếm pháp mạnh mẽ, kiếm thế sắc bén, từng bước ép sát. So sánh với Liên Phong mặc dù dùng đao nhưng chiêu thức lại thu liễm rất nhiều, mỗi chiêu thủ hạ lưu tình. Như thế, trong lòng Lâm San tự nhiên nóng như lửa đốt, mặt thầm oán Liên Phong sao dốc hết toàn lực, mặt lại lo lắng cứ làm vậy bị thương. Rốt cục, khi thấy chiêu Đỗ Hạo suýt nữa đâm trúng Liên Phong, Lâm San nhịn nổi, dùng hết khí lực hô: "Đừng đánh!"

      Nhưng yết hầu của nàng mới bị thương còn chưa lành, chỉ e có kêu lớn tiếng cũng có gì uy hiếp, điều này làm Lâm San lập tức nóng nảy, rằng, kéo tay áo vọt lên.

      nghĩ Lâm San chạy lại đây, Liên Phong phân tâm liền bị kiếm Đỗ Hạo đâm tới ngực, hết thảy đều phát sinh trong nháy mắt, chờ Đỗ Hạo Kiếm ngừng kiếm, Lâm San chắn trước người Liên Phong, ánh mắt hoảng sợ nhưng bước chân hề nhúc nhích chút nào.

      Đỗ Hạo chấn động, thế nào cũng ngờ nữ nhân mình thích thị vệ động thân chắn kiếm, chẳng lẽ thân là thái tử cũng bằng thị vệ sao? Trong lòng đau xót, bàn tay nắm kiếm buông ra, kiếm trong tay rơi xuống.

      Tiếng kiếm rơi vang lên khiến Lâm San lấy lại tinh thần, vội vàng xoay người xem xét thương thế Liên Phong: "Ngươi có khỏe ? Có chuyện gì ? Thương thế ra sao để ta xem xem..." Nàng cầm lấy cánh tay của .

      Liên Phong hề động đậy, ánh mắt của dừng lại lâu người nữ nhân lo lắng trước mặt, trong lòng có trăm ngàn câu muốn nhưng ra tới miệng chỉ còn lại ba chữ: "Ngươi ngốc a!"

      Lâm San cũng ngẩng đầu lên, đáp lại mà hề nghĩ ngợi: "Vẫn bình thường, có trở ngại gì."

      Liên Phong quả thực dở khóc dở cười, bất cứ lúc nào chỗ nào, Lâm San đều có năng lực phá hủy hết thảy cảm xúc mạnh mẽ, có đôi khi ngây thơ làm người ta ấm áp khó tả, ràng là hành vi xúc động lại làm người ta tưởng nàng tổn thương, muốn nàng, bảo hộ nàng cả đời. Chẳng lẽ đây là số mệnh sao?

      Ngay khi Liên Phong thất thần, Cố Tả đột nhiên xuất . "Điện hạ..." gì đó bên tai Đỗ Hạo, Đỗ Hạo lập tức đổi sắc mặt.

      "Tống Lạc, theo ta hồi cung." Đỗ Hạo .

      Người này sao còn chưa từ bỏ ý định? Phản ứng đầu tiên của Lâm San chính là nhấc chân đá thanh kiếm vừa rồi Đỗ Hạo thả xuống đất, cước đủ còn đá thêm vài phát, nếu Lâm San biết "Kinh Lôi" này của Đỗ Hạo so với kim đao của Liên Phong đáng giá hơn nhiều phỏng chừng hối hận ngồi xổm trong góc tường vẽ vẽ.

      "Đừng náo loạn." Đỗ Hạo ngăn nàng lại, "Theo ta hồi cung, Minh Nguyệt mất tích. "

      Đỗ Minh Nguyệt... Mất tích?! Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      Kể ra dài dòng.

      đến Đỗ Minh Nguyệt, ngày đó từ chỗ của Đỗ Hạo trở lại tẩm cung liền đặc biệt buồn bực, càng nghĩ càng cảm thấy Phò mã của mình cùng thái tử có gì đó. nam quả nam, nguyệt hắc phong cao, mưa rền gió dữ, cùng ở nơi, quần áo tề chỉnh... ràng có điểm thuần khiết, huống chi lại còn ra mặt cùng nhau.

      Nàng nghĩ như vậy bèn khỏi nhớ lại từ lúc thành thân tới nay, Tống Lạc hoàn toàn lãnh đạm với mình, ngay cả sau khi nàng quấn quít , thậm chí tự động dâng lên tận miệng, dường như chút hứng thú. nam nhân bình thường sao có thể cự tuyệt công chúa mỹ mạo như hoa? Khả năng duy nhất chính là, người Tống Lạc thích, căn bản chính là... Nam nhân!

      Kỳ Đỗ Minh Nguyệt biết Lâm San là nữ, xem như cũng là loại đàn ông thuần khiết. Nếu bị tứ hôn, Lâm San thậm chí còn có cách nào tưởng tượng ra đời này còn có nam nhân ngay cả công chúa cũng dám trêu chọc.

      Nhưng Lâm San ngờ thế giới này nam nhân ăn gan hùm mật gấu như vậy, vì muốn gặp công chúa mà mình xông vào tẩm cung.

      Tên hỗn đản hay ho này chính là Hạ Lão Tam!

      Cuộc đời Hạ Lão Tam so với Đỗ Minh Nguyệt còn bi kịch hơn, Đỗ Minh Nguyệt tốt xấu gì cũng chỉ là người nên , còn Hạ Lão Tam ngay cả cơ hội tìm nữ nhân mình thích cũng có, cho đến khi bắt nhầm Lâm San, mới nếm trải cái gọi là tình nhưng gặp phải đối thủ cường đại như Liên Phong, mặc kệ luận về địa vị võ công hay tướng mạo, hết thảy đều thảm bại.

      Theo lý thuyết, Hạ Lão Tam như vậy nên hết hy vọng nhưng cố tình ôm ấp hy vọng, sau khi Lâm San vừa , xử nam lớn tuổi thô kệch này liền lâm bệnh tương tư, trà nhớ uống cơm muốn ăn, ngay cả cây quạt pháp bảo kia cũng thể an ủi nỗi lòng, vì thế sau hồi đấu tranh nội tâm dữ dội, Hạ Lão Tam quyết tâm vào cung tìm tình nhân trong mộng.

      Trước lúc , Hạ Lão Tam lần này suy nghĩ cẩn thận, Lâm San thích hoàn toàn vì thái độ mình chưa đủ cường hãn, lão đại phải nữ nhân thích nam nhân mạnh bạo sao? Hạ Lão Tam dám tự nhận mình văn chương sâu rộng nhưng về sức mạnh mà vốn dĩ quá kinh nghiệm nhờ làm sơn tặc bấy lâu. Vì thế Hạ Lão Tam lần này tiến cung mang theo gì khác ngoài cái bao tải.

      Bên kia Hạ Lão Tam cầm bao tải hấp tấp lẻn vào cung tìm Lâm San – người mà hiểu lầm là công chúa, bên này Đỗ Minh Nguyệt bị giả thiết tự mình đưa ra làm cho chết tâm.

      Trời ạ, vì sao thân là công chúa mà ngay cả nam nhân bình thường đều có được? Bồ Tát, Phật tổ, Thái Thượng Lão Quân, rốt cuộc khi nào Đỗ Minh Nguyệt ta mới có thể gặp được chân mệnh thiên tử!!!

      Ngay khi Đỗ Minh Nguyệt mình đối mặt trời đêm than ngắn thở dài bỗng nhiên bao tải ụp từ xuống, nhốt nàng vào trong. Hạ Lão Tam vác bao lên vai, câu đau đớn nhất trong mấy mươi năm làm người của .

      "Mẹ nó, cuối cùng lão tử cũng tìm được nữ nhân của mình!"


      Chương 46
      Lâm San hồi cung cùng Đỗ Hạo, lúc này hoàng thượng hay tin nên ở trong ngự thư phòng quát mắng trưởng thị vệ về việc canh gác tẩm cung công chúa, vừa thấy Lâm San đến bèn giận tím mặt, hung hăng vung tấu sớ trong tay, lạnh lùng : "Thân là Phò mã mà ngay cả công chúa đều thể bảo hộ chu toàn, trẫm muốn thử xem con rể như ngươi có ích gì!"

      Lâm San lần đầu chứng kiến hoàng đế nổi giận như vậy, yên lặng quỳ mặt đất, biết ứng phó thế nào.

      Đỗ Hạo bỗng tiến lên : "Phụ hoàng đừng trách cứ Phò mã, đều do nhi thần nhất thời quật khởi, cầu Phò mã đến quý phủ mấy ngày, hại Phò mã thể bảo hộ hoàng muội."

      Hoàng đế nổi nóng, nghĩ đứa con luôn thuận theo ý mình ngăn trở, nổi cơn thịnh nộ: "Ý của ngươi là trẫm nghi oan cho ?"

      "Nhi thần cũng có ý này, chỉ hy vọng phụ hoàng tạm thời gác lại việc trách mắng, chuyện cấp bách bây giờ là nhanh chóng tìm ra hoàng muội, cũng nên để Phò mã có cơ hội lập công chuộc tội." Đỗ Hạo hề sợ hãi, bình tâm tĩnh khí .

      "Muốn lập công chuộc tội?" Hoàng thượng cười lạnh , "Được, trẫm lập tức cho ngươi cơ hội! Phò mã Tống Lạc tiếp chỉ!"
      Lâm San giật mình lấy lại tinh thần, vội vàng quỳ mặt đất: "Thần Tống Lạc tiếp chỉ!"

      "Trẫm hạn ngươi trong vòng mười ngày phải tìm được công chúa, nếu tìm thấy, ngươi cần trở lại!"

      Lâm San thiếu chút nữa kích động phát khóc, hoàng thượng ngài rất sáng suốt, cần trở về mới tốt, tốt nhất cả đời ta trở lại!

      Kết quả hoàng thượng sau đó bồi thêm câu: "Ngươi trở lại, phụ mẫu huynh đệ các ngươi cũng cần trở lại, khi nào tìm được công chúa, trẫm liền chuẩn nhà các ngươi trở lại kinh thành!"

      Lâm San thiếu chút nữa hét lên: "Ta , hoàng thượng ngươi cũng quá độc ác !"

      Lúc này, Đỗ Hạo ở bên bỗng : "Nhi thần nguyện ý hiệp trợ Phò mã truy tìm hoàng muội."

      "Tốt, trẫm biết quan hệ giữa thái tử và Phò mã tốt vậy, khi như thế, người đâu!"

      Liên Phong từ ngoài cửa tiến đến, liếc nhìn Lâm San quỳ mặt đất cái, hướng hoàng thượng : "Hoàng thượng có chuyện gì phân phó?"

      "Liên Phong, trẫm lệnh ngươi suất lĩnh ngự lâm quân, phối hợp thái tử, Phò mã toàn thành truy tìm công chúa, cần phải bảo đảm an toàn cho công chúa, thể có sai lầm."

      "Thần lĩnh chỉ."

      Cứ như vậy, nhiệm vụ tìm kiếm công chúa cuối cùng giao cho ba người Lâm San, Liên Phong cùng Đỗ Hạo, đây là chuyện hoàn toàn ngoài dự đoán Lâm San. Từ ngự thư phòng ra, Lâm San nhàng thở ra rất nhiều lại ngừng bất an.
      đến chuyện hoàng thượng chỉ cho nàng thời gian mười ngày tìm Đỗ Minh Nguyệt mà hai người tại bên cạnh nàng vừa rồi còn đánh nhau trận, có thể phối hợp tốt sao?

      Quả nhiên, Đỗ Hạo mới từ ngự thư phòng ra, cũng thèm liếc nhìn Liên Phong, hướng Lâm San : "Ngươi yên tâm, bổn vương nhất định giúp ngươi tìm người." Ngữ khí của nghe qua mười phần đáng tin.

      Lâm San thái độ của Đỗ Hạo với mình sao bỗng nhiên có thể thay đổi, chỉ vừa rồi trước mặt hoàng thượng thay nàng, tại lại chủ động hỗ trợ, nhất thời biết nên dùng thái độ gì đáp trả, sửng sốt nửa ngày, chỉ biết : "Cám ơn."

      "Bổn vương cần ngươi tạ ơn." nhìn Lâm San nhưng lại quét mắt qua Liên Phong, : "Bổn vương chỉ cần ngươi nhớ kỹ nhân tình hôm nay." Dứt lời quay đầu lại tiêu sái bước .

      Lâm San quả thực hiểu, đúng lúc này Liên Phong cũng lên : "Ta trước chuẩn bị chút cho hành động ngày mai."

      lâu gặp Liên Phong, Lâm San kỳ có rất nhiều điều muốn nhưng đây là tình huống nguy cấp, nàng đành phải nén cảm xúc trong lòng hỏi: "Ta sao? Có thể hỗ trợ gì ?"

      "Ngươi?" Liên Phong nhìn nàng, thấy nàng lo lắng, ánh mắt tán loạn, hiển nhiên đêm nay chịu nhiều kinh hách, nhịn được lấy tay gõ gõ trán nàng, ôn nhu : "Ngươi về ngủ giấc, chờ trời sáng biết mình cần làm gì."

      Từ nơi bị chạm tay vào như có độ ấm truyền khắp cơ thể, Lâm San hiểu vì sao bình tâm lại, nàng nhìn về phương trời xa xăm, trong lòng thở dài: "Đỗ Minh Nguyệt a Đỗ Minh Nguyệt, lúc ngươi ở đây ai cũng vì ngươi chết sống lại, giờ ngươi ở đây, đại gia ta cũng vì ngươi sống chết lại, là trong số các công chúa tung hoành cổ kim chỉ có ngươi là đóa kỳ hoa!"

      "Hắt xì!" Công chúa Đỗ Minh Nguyệt kỳ hoa hắt xì cái.

      Vừa nghe trong bao tải có động tĩnh, Hạ Lão Tam có chút lo lắng: " biết có ra tay quá mạnh hay ? Người ta là công chúa thể chất nhu nhược, vạn nhất chịu nổi sao?" Vì thế vội vàng tìm nơi hoang vắng, mở bao tải ra.

      Bao tải vừa mở, liền trợn tròn mắt.

      Di? Chẳng lẽ lớn tuổi, trí nhớ tốt? Sao phải là công chúa biết? Xong rồi xong rồi, sai người! Hạ Lão Tam hối hận kịp, vừa định đem người trả lại, Đỗ Minh Nguyệt bỗng nhiên đánh tới tấp.

      "Ngay cả bản công chúa cũng dám bắt, ngươi muốn sống nữa phải ? Ta đánh chết ngươi!" Đỗ Minh Nguyệt vừa đánh vừa cắn vô cùng hung hãn gấp mấy người thường.

      Hạ Lão Tam nghĩ nương bị bắt nhầm hung hãn như vậy, mắt thấy nàng la to nhanh đưa quan binh tới, còn cách nào đành lấy cán dao đánh nàng hôn mê. Rốt cuộc nương có võ công lập tức ngã nhào xuống.

      Thân hình mềm nhũn này thiếu chút nữa làm Hạ Lão Tam tim gan gì cũng muốn vọt ra, kỳ nữ nhân này tuy hung hăng nhưng đẹp hơn Lâm San rất nhiều. Má ơi! đời có nữ nhân xinh đẹp đến vậy sao? Từ đến lớn, số nữ nhân mà Hạ Lão Tam gặp qua chỉ đếm đầu ngón tay, giây phút nhìn thấy mỹ nhân, xuân tâm lại nhộn nhạo lần nữa.

      Mẹ nó, sai lầm nối tiếp sai lầm, tốt xấu gì cũng là nữ nhân, đèn ở đâu mà chả giống nhau! Hạ Lão Tam rốt cục quyết tâm hoàn toàn từ bỏ mối tình đầu Lâm San. Sau đó đem bao tải phủ lên Đỗ Minh Nguyệt lại, khiêng ra ngoài thành.

      đằng Hạ Lão Tam suốt đêm dùng khinh công mang theo Đỗ Minh Nguyệt ra kinh thành, đằng khác Lâm San chẳng hay biết gì lo sợ kỳ hạn mười ngày tìm thấy Đỗ Minh Nguyệt liên lụy cha mẹ với đại ca. Vì thế trời vừa sáng, Lâm San cùng Liên Phong suất lĩnh ngự lâm quân ra cung tìm người. Xuất cung bao lâu, Đỗ Hạo mang theo nhân mã xuất , ba người hội hợp, khí lập tức trở nên thực xấu hổ.

      "Vì tiết kiệm thời gian, bổn vương phái Cố Tả dẫn người tìm kiếm ở phía tây kinh thành, Liên đại nhân dẫn ngự lâm quân phụ trách phía bắc, về phần Phò mã theo bổn vương về hai phía đông nam, Liên đại nhân có dị nghị gì ?" Khẩu khí Đỗ Hạo nghe qua giống như trưng cầu ý kiến, kì thực có chủ ý từ trước.

      Liên Phong cự tuyệt cũng đáp ứng, chính là nhìn Lâm San : "Thần thương định cùng Phò mã tìm người."

      "Phải ?" Đỗ Hạo nhíu mày, nhìn về phía Lâm San.

      Hai người bỗng nhiên đều nhìn mình, Lâm San lập tức giật mình, quyền quyết định sao lại rơi vào tay mình? cùng Liên Phong khiến Đỗ Hạo ghen ghét Liên Phong, cùng Đỗ Hạo chừng làm gì với mình, rất nguy hiểm!

      Lâm San lo lắng bỗng hai mắt sáng ngời: "Nếu ... Các ngươi cùng nhau, mình ta về phía bắc cũng được."
      " được!" Hai người trăm miệng lời.

      Ngay tại thời điểm trọng yếu này, bỗng thanh vang lên: "Ta cảm thấy chủ ý của Phò mã sai." Trong thanh mang theo ba phần cười, bảy phần ma mị, vừa nghe liền biết người tới là ai.

      Đúng vậy, người tới đúng là Tam hoàng tử Đỗ Cảnh!

      Lâm San trong lòng buồn bực, sao Đỗ Cảnh cũng có hứng thú tham gia? Bất quá giờ này, xuất của giải vây cho mình nên nàng mau chóng phụ họa: "Tam hoàng tử có lý, việc này quyết định vậy , các ngươi cùng với nhau, ta mình!"

      "Ai Phò mã đơn thân độc mã?" Đỗ Cảnh nở nụ cười, "Phò mã phải còn có vi huynh sao? Vi huynh tuy có ngự lâm quân cũng có thân mã, bất quá vẫn có thể ra sức, Phò mã thấy sao?" híp mắt cười, nhìn qua cực kỳ giống chó sói chúc tết gà nhà.

      Nhưng Lâm San cần nghĩ nhiều như vậy, xét tình huống trước mắt, chọn sói chồn còn tốt hơn Đỗ Hạo và Liên Phong, vì thế nàng cắn răng : "Quyết định rồi, ta cùng Tam hoàng tử!"


      Chương 47
      Lâm San nghĩ Đỗ Cảnh tuy nhìn qua cà lơ phất phơ, bụng đầy ý xấu nhưng lớn gì cũng là hoàng tử, chọn vừa cần cùng Đỗ Hạo vừa có thể tránh cho Liên Phong đắc tội với người ta, cùng lắm mình hơi chật vật, vốn là nhất cử lưỡng tiện bất quá nàng vạn vạn lần ngờ tâm tư Đỗ Cảnh còn sâu xa hơn thế.

      Mới dẫn người trong chốc lát, coi ai ra gì, ngừng bên đường mua trâm cài. Vị tiểu thương bán trâm vừa thấy người tới thân cẩm y hoa phục lập tức giống như đồ tể giết heo thấy heo, miệng lưỡi lưu loát khen ngợi cây trâm cầm trong tay Đỗ Cảnh: "Vị công tử này vừa thấy biết là người sành sõi, trâm này làm từ bạch ngọc, xem chất ngọc ôn nhuận mà giá chỉ ba mươi hai lượng."

      Cái gì? Ba mươi hai lượng! Lúc trước Ngô Trí Thượng thuê thích khách ám sát hoàng thượng chỉ mất hai mươi hai, cây trâm của ngươi là bột phấn mà dám bán ba mươi hai, con mẹ nó, còn đáng giá hơn tính mạng hoàng đế!

      Thấy tiểu thương đáng tin, Lâm San thầm nổi giận định kéo Đỗ Cảnh tìm công chúa nhưng bị Đỗ Cảnh chụp lại. Đừng thấy Đỗ tam hoàng tử bộ dạng chỉ biết xuân hoa thu nguyệt thế mà khí lực rất mạnh mẽ, chỉ lôi vạt áo Lâm San kéo nàng trở lại.

      "Hiền đệ chớ sốt ruột, ta xem trâm quả đẹp, để vi huynh mua xong rồi cũng muộn." xong bèn định móc tiền ra.

      Quả nhiên nhìn lầm, là đầu heo! Là đầu heo cỡ lớn! Tiểu thương kia vừa thấy Đỗ Cảnh lấy ngân phiếu, hai mắt nhịn được sáng rực lên, ngay khi định đưa tay ra nhận bỗng thấy ngân phiếu chưa tới biến đâu mất.

      "Bỏ ba mươi hai lượng mua cây trâm, ngươi là heo chắc!" Lâm San mắng Đỗ Cảnh, cầm ngân phiếu trong tay, liếc mắt qua tiểu thương : " giá thôi, hai mươi quan!"

      Hai mươi... Văn? Tiểu thương nhất thời hóa đá, lâu sau mới cứng ngắc : "Này... Vị công tử này... Đây là trâm tốt nhất. .."

      "Chỉ là ngọc giả thôi!" Lâm San bác lời , "Thêm năm quan tiền, bán ta !" Dứt lời, kéo Đỗ Cảnh .

      Tiểu thương kia bèn nóng vội: "Ai, hai vị công tử chậm ! Thêm cho tiểu nhân mười văn tiền , ra ngoài buôn bán dễ dàng!"

      Lâm San dừng cước bộ quay đầu: "Năm quan."

      "Tám quan."

      "Sáu quan."

      Tiểu thương kia cắn chặt răng: "Quên , quên , cầm lấy! Ai, mệt chết..."

      Cứ như vậy, nguyên bản chào giá ba mươi hai quan sau khi Lâm San phen cò kè mặc cả cuối cùng chỉ còn ba mươi mốt quan. Lúc trả tiền Lâm San còn mặt dày mày dạn cho lão bản kia mấy quan tiền lẻ làm thiếu chút nữa quỳ xuống tôn nàng làm gia gia.

      Khi đưa trâm cho Đỗ Cảnh, Lâm San tưởng Đỗ Cảnh hết lằng nhằng tìm tiếp với mình, ngờ cầm trâm nhàng ném , cây trâm bay vòng giữa trung cuối cùng rớt xuống đất, bể tan tành.

      Lâm San ngờ Đỗ Cảnh làm vậy, nhất thời có chút ngây dại. Nhưng lúc này, Đỗ Cảnh bỗng nhiên sát vào nàng, cánh tay kiêng nể gì vòng qua vai nàng, Lâm San lấy lại tinh thần định hất ra nhưng cách nào làm được.

      "Hiền đệ cũng biết, vi huynh vì sao phải làm như thế?" Thanh của nghe như miễn cưỡng, kéo dài làm người nghe đồng cảm nhưng biết vì sao từ trong đáy lòng Lâm San lại dâng lên cảm giác vô cùng bất an.

      "Kỳ giá trị của trâm giá ngọc phải là tiền mà là người mua nó. Bổn hoàng tử nó đáng giá ba mươi hai là ba mươi hai, bổn hoàng tử nếu cảm thấy nó đáng đồng bị đập nát, đúng ? Tống ——" Đỗ Cảnh bỗng nhiên dừng lại chút, ý cười mặt biến mất, chậm rãi phun ra hai chữ, " nương."

      Lời còn chưa dứt, Lâm San bị kẹp cứng trong tay Đỗ Cảnh giống như giật điện cả người cứng lại.

      ... Làm sao biết?!

      Ngay lúc đầu óc Lâm San trống rỗng, Đỗ Cảnh sớm khôi phục khuôn mặt tươi cười, buồn bã : "Ai, tìm lâu như vậy có chút mệt mỏi, bằng vi huynh mời khách, dẫn hiền đệ Ỷ Hồng Lâu tiêu khiển phen?" dứt lời liền cười hớ hớ dắt Lâm San .

      Mặc dù khi Đỗ Hạo biết thân phận của nàng, Lâm San cũng khẩn trương như vậy nhưng hôm nay, đối mặt với Tam hoàng tử thâm tàng bất lộ, Lâm San lại sợ hãi chưa từng có. làm sao biết mình là nữ? Biết rồi ra sao? Vì sao biết lại mật báo? Đỗ Cảnh tột cùng có ý đồ gì?...

      Rất nhiều vấn đề chiếm cứ trong đầu Lâm San cho đến lúc tới Ỷ Hồng Lâu.

      Vừa thấy kim chủ đến, các nữ tử xinh đẹp lập tức vây chặt hai người. Trái tiếng tam hoàng tử, phải tiếng tam hoàng tử, thanh mềm mại khiến Lâm San cau mày, được lời.

      muốn làm gì? Lâm San đoán mãi ra, theo lý, mình đòi tiền , cũng phải vì nhan sắc này lọt vào mắt tam hoàng tử, luận gia thế bối cảnh càng có cách nào sánh với , đến tột cùng mình có gì quan trọng?

      Ngay khi Lâm San nghĩ mãi thông, Đỗ Cảnh hướng chén rượu về phía nàng: "Hiền đệ, vi huynh kính ngươi ly."
      chuyện cực kì khách khí, giống như uy hiếp.

      Lâm San vẫn chạm đến chén rượu bàn.

      "Như thế nào? Hiền đệ đây là sợ vi huynh kê đơn?"

      Đương nhiên sợ, ngươi kê đơn cũng phải hai lần! Lâm San mắng thầm trong lòng, ngoài miệng qua loa: "Làm sao lại thế, thần chính là tối hôm qua ngủ được nên hôm nay có hứng thú mà thôi."

      "Tam hoàng tử, uống với người để ta!" Mỹ nhân bên cạnh Đỗ Cảnh bắt đầu làm nũng.

      "Hảo hảo, có mỹ nhân bồi rượu, bổn hoàng tử có thể nào nể mặt?" Đỗ Cảnh dứt lời liền cùng mỹ nhân kia đối ẩm, trái uống phải ôm, tự nhiên.

      Lâm San vốn vô cùng lo lắng, thấy Đỗ Cảnh bỗng nhiên để ý tới mình, coi ai ra gì, cùng nữ tử tán tỉnh uống rượu, hoàn toàn đem nàng bỏ xó, mắt thấy thời gian trôi qua, mười ngày đảo mắt liền đến, công chúa còn chưa có tin tức, chẳng lẽ cha mẹ nàng đến tuổi này còn bị lưu đày? Lão nhân gia sao có thể chịu khổ như vậy được?

      Nghĩ đến đây, Lâm San bỗng nhiên nổi giận. Mặc dù tại chưa chết nhưng mười ngày sau cũng yên thân, nếu vậy bất chấp tất cả.

      "Ba!" Chỉ nghe tiếng vang, cái ly bị đập mạnh vỡ thành ba bốn mảnh.

      Chúng nữ tử ngừng vui cười, tất cả đều nhìn Lâm San.

      "Đỗ Cảnh, ngươi rốt cục muốn gì ở ta?" Đây là câu đầu tiên Lâm San ra, hết thảy nữ tử đều lộ ra nghi hoặc mặt.
      "Lúc trước ngươi chủ động kiếm chuyện với ta, nay lại cố ý mang ta đến nơi tầm hoa vấn liễu này, ngươi định làm gì?" Đây là câu thứ hai của Lâm San, nghi hoặc mặt mọi người đều được thay bằng kinh ngạc.

      "Chẳng lẽ vì lúc trước ta cự tuyệt ngươi nên tại cố ý trả thù ta sao?" Đây là câu thứ ba của Lâm San, tất cả mọi người bừng tỉnh đại ngộ còn háo hức chờ xem tấn kịch vui sắp diễn ra. Cũng khó trách, bọn họ vốn kiếm ăn, chỉ biết đến tiền, nay còn có thể biết thêm chút chuyện gièm pha của hoàng thất, hoàn toàn thỏa mãn tâm tư tịch mịch của nữ tử chốn thanh lâu.

      Trong ánh mắt nóng bỏng của mọi người, Đỗ Cảnh giận mà còn nở nụ cười. cười kiêng nể gì, đầu tiên là cười khẽ, rồi sau đó cất to giọng, thẳng đến khi tất cả mọi người bị tiếng cười làm cho khó hiểu bỗng ngừng lại, ánh mắt lạnh lùng : "Lui xuống hết cho ta."

      Quả thực sắc mặt biến đổi nhanh, toàn bộ mỹ nữ lập tức giải tán, chỉ còn mình Lâm San cắn răng chống đỡ, dứt khoát ngẩng đầu đón nhận ánh mắt Đỗ Cảnh, giống như thấy chết sợ.

      Nhưng rất nhanh, trong lòng nàng liền nổi sóng, vốn tưởng Đỗ Cảnh chỉ nham hiểm, ngờ cười với cười hệt như biến thành hai người, giờ phút này nhìn Đỗ Cảnh thiếu phần mị thái, hơn ba phần tà tính, nguy hiểm toát ra trong từng hơi thở.

      Lâm San giằng co, đại khái mình bị bức điên đến chết nên cắn răng lên tiếng trước: "Tam hoàng tử, người sáng mắt tiếng lóng, ngươi rốt cuộc muốn gì, bằng thống khoái ra."

      Đỗ Cảnh chuyện, mắt lạnh lùng đánh giá Lâm San hồi lâu, ràng cảm giác được khiếp sợ mặt nàng lúc này mới chút cố kỵ : "Kỳ cũng có gì, chỉ muốn mượn Tống nhị tiểu thư thứ."

      Quả nhiên có mưu, Lâm San bất động thanh sắc, : "Tam hoàng tử muốn gì, đừng ngại thẳng." Nàng vốn chuẩn bị tốt lắm, tính chờ Đỗ Cảnh ra miệng Quỳ Hoa Bảo Điển, Ỷ Thiên Đồ Long, bảo tàng bản đồ nhưng ngờ Đỗ Cảnh chậm rì mở miệng.

      : "Khối thiên thạch lần trước hoàng thượng ban thưởng Tống nhị tiểu thư biết để ở nơi nào?"

      Lâm San thiếu chút nữa rơi lệ, con mẹ nó ngươi làm nhiều như vậy muốn hù chết người ta, lúc là khối đá, chốc lát lại giành kim đao, chốc lát lại trộm xe ngựa, tại ngay cả tảng đá cũng tha, đường đường là hoàng tử nước, phiền ngươi có chút tiền đồ được ?

      Nếu Đỗ Cảnh biết khối thiên thạch mà Quỷ Mị nhiều phen lùng sục trong tẩm cung của công chúa cũng thấy bị Tiểu Lục để dưới giường chặn hang chuột phỏng chừng hộc máu ngã xuống dậy nổi.

      "Tam hoàng tử muốn khối thiên thạch kia? thành vấn đề!" Lâm San lấy lại tinh thần nhìn về phía Đỗ Cảnh, "Ta có thể hai tay dâng thiên thạch nhưng có điều kiện, trong vòng mười ngày, ngươi phải giúp ta tìm công chúa! Nếu , ta chôn cùng tảng đá kia!"

      "Ngươi đây là uy hiếp ta?" Đỗ Cảnh nheo mắt, tựa hồ hơi giận.

      "Tam hoàng tử đa tâm, thiên thạch giá trị ở chỗ người muốn nó, tam hoàng tử nếu cảm thấy nó đáng đồng có thể công bố thân phận tiểu nữ nhưng nếu tam hoàng tử cảm thấy nó vô giá cùng tiểu nữ trao đổi có gì được?"

      Đỗ Cảnh nghĩ tới điểm này, ngây ngốc nhìn Tống Lạc thế nhưng sau khi trong mắt xẹt qua tia kinh ngạc dễ phát , lại tái chiêu bài tươi cười vạn năm đổi kia.

      Sau khi mỉm cười, : "Được, giao dịch này, bổn hoàng tử chấp nhận."


      Chương 48
      Thời gian đảo mắt trôi qua hơn phân nửa, trong cung cơ hồ phái toàn bộ lực lượng lục tung hoàng thành vẫn chút tin tức của Đỗ Minh Nguyệt.

      Long nhan giận dữ triệu kiến Lâm San hại nàng thiếu chút nữa suy nhược thần kinh. Lâm San biết lúc này nếu tìm tìm ra công chúa, hoàng thượng bỏ qua cho cả nhà nàng, cùng đường rồi nên nàng đành phải ngày đêm ngừng tìm kiếm nhưng ngay cả chút dấu vết cũng phát .

      Đến ngày thứ bảy, Đỗ Minh Nguyệt vẫn có tin tức, ngay cả Đỗ Cảnh kia hình như cũng tìm được, mắt thấy kỳ hạn mười ngày gần đến, Lâm San cảm thấy cứ tìm như vậy cũng phải cách đành theo đề nghị của Đỗ Hạo, dẫn người ra ngoại thành truy lùng.

      Vùng ngoại thành kéo dài đến tận Ô Long Sơn, địa thế hiểm yếu, tỷ lệ gặp nguy hiểm còn cao hơn nhiều so với tỷ lệ tìm được người nên Đỗ Hạo đương nhiên chịu. Nhưng Lâm San sốt ruột, thèm nghĩ nhiều, gạt đề nghị của Đỗ Hạo sang bên, trực tiếp dẫn người xuất cung, kết quả vừa đến cửa bị thị vệ ngăn cản.

      ra Đỗ Hạo sớm biết toan tính của nàng, ngay cả cửa cung cũng để nàng ra.

      Lâm San gấp đến độ mắng người: "Buồn cười, bản đại nhân có hoàng mệnh trong người, ngươi dám ngăn trở?"

      Thủ vệ thị vệ nhìn thoáng qua, mặt như gặp nạn: "Phò mã, ngài đừng làm khó dễ chúng tiểu nhân, việc cho người tùy tiện xuất cung cũng là mệnh lệnh cấp , nếu ngài phụng chỉ hoàng thượng tốt xấu gì cũng mang theo thánh chỉ để thuộc hạ làm đúng công đạo phải ?"

      Thánh chỉ? Lâm San thiếu chút nữa phát điên, hoàng thượng triệu kiến nàng, phải mắng chính là để dọa, nếu thực hạ chỉ, phỏng chừng cũng chỉ có cái nghiên mực hôm qua ném vào nàng.

      Chẳng lẽ ông trời muốn ta chết sao? Lâm San buồn bực đến cực điểm, ngay khi nàng vô kế khả thi, bỗng tiếng vó ngựa từ xa truyền đến, thanh kia có vài phần quen thuộc.

      Lâm San vừa quay đầu lại liền thấy Vô Ảnh da lông đen bóng, ngẩng cao đầu, hướng nàng hừ tiếng thực khinh thường.

      Người đến lúc thất thế ngay cả súc sinh đều có thể khi dễ, Lâm San tức giận dậm chân liền nghe Liên Phong từ lưng ngựa : "Lên." Rồi đưa tay đỡ nàng.

      Lâm San nhất thời như phản xạ có điều kiện vươn tay, ngay sau đó liền bị nắm lấy, lực đạo lớn đưa nàng từ dưới lên thân ngựa.

      Nàng lần đầu lên ngựa như vậy, phản ứng có chút dại ra, chờ lúc định thần lại nghe Liên Phong lạnh lùng với thị vệ canh cửa: "Tránh ra."

      Liên Phong khác với Lâm San, thân là thủ lĩnh thị vệ, câu này cũng đủ khiến thủ vệ ngoan ngoãn mở cửa cung, Vô Ảnh hí lên tiếng, tung người phóng ra, nháy mắt trước cửa cung chỉ còn lại vài thủ vệ ngơ ngác trong màn bụi của vó ngựa.

      Vô Ảnh tốc độ kinh người, xuyên qua phố xá sầm uất như vào chỗ người, Lâm San chỉ thấy gió gào thét bên tai, thân thể xóc nảy, vì để mình ngã xuống, nàng đành phải ôm chặt thắt lưng Liên Phong. lâu sau, hai người rất nhanh ra tới cổng phía nam kinh thành.

      Tại cửa thành tiểu đội nhân mã vừa thấy Liên Phong đều xuống ngựa hành lễ.

      "Đại nhân, nhân thủ bố trí thỏa đáng chờ ở ngoài thành, đây là bản đồ tổng thể của Ô Long Sơn, mời ngài xem qua." tiểu đầu mục lại đưa bản đồ cho Liên Phong.

      Liên Phong tiếp nhận bản đồ, hạ lệnh: "Lần này ra khỏi thành thời gian cấp bách, địa thế hiểm yếu, hết thảy phải theo kế hoạch làm việc, mọi người sau ba ngày nếu tìm thấy người buổi trưa tập hợp lại ở chân núi phía bắc, hiểu chưa?"

      "Thuộc hạ !"

      "Được, ra thành!" Liên Phong ra lệnh tiếng xong bèn xoay người lên ngựa, chạy ra ngoài thành.

      Lâm San giờ này mới hiểu ra Liên Phong sớm bài trí thỏa đáng, chuẩn bị ra khỏi thành tìm người, nghĩ vậy buồn bực mấy ngày nay của nàng trở thành hư , cảm thấy trước mắt lại có hy vọng, tự chủ được ôm Liên Phong chặt hơn chút, hồi lâu, bỗng nhiên cảm thấy ngực có chút khó chịu.

      Chẳng lẽ do ôm chặt quá? Lâm San thoáng buông tay, bỗng dưng choáng váng suýt chút ngã xuống ngựa.

      Liên Phong lòng chạy bỗng phát Lâm San ở phía sau có điểm dị thường, vội vàng ghìm dây cương, nhìn lại chỉ thấy mặt nàng trắng bệch, thân mình cong vẹo sắp ngã, vội vàng thả người xuống ngựa đỡ nàng vào lòng.

      Nữ nhân trong lòng dường như hơn trước, mặt tiều tụy, nhăn mày làm người ta đau lòng nhưng ngoài miệng cam chịu, cười gượng: " sao... Ta chỉ hơi choáng váng..."

      Lại Lâm San rất bi kịch, đời trước say xe, say máy bay, say tàu, đời này lại bị say ngựa. Thấy nàng trưng ra bộ dáng này, Liên Phong sao còn có thể tiếp tục , vội vàng tìm chỗ ấm cho nàng ngủ, dùng khăn ướt giúp nàng lau mặt, lúc sau Lâm San vừa mới dần dần khôi phục vội giữ chặt tay Liên Phong: "Sao ngừng lại? Chúng ta còn phải tiếp tục tìm!"

      lâm vào tình cảnh này còn quên tìm người, xem ra Lâm San lúc này gấp gáp, Liên Phong lau mồ hôi trán nàng, : "Ngươi mệt, chúng ta nghỉ ngơi trong chốc lát rồi tiếp."

      "Ai ta mệt?" Lâm San lập tức loạng choạng đứng lên, hoa chân múa tay vui sướng: "Ta khỏe, chạy trốn còn nhanh hơn phi ngựa!" Nàng dứt lời đứng lên, kết quả chân mềm nhũn, ngã lại vào lòng Liên Phong.

      Thân hình ôn nhuyễn của nàng liên tiếp ngã vào lòng Liên Phong làm hơi đỏ mặt, vội vàng đỡ lấy nàng, định khuyên nàng đừng cậy mạnh nhưng lời chưa ra khỏi miệng nuốt vào vì nhìn thấy ánh mắt nôn nóng của nàng. Nha đầu này bình thường có vẻ vô tâm vô phế, xem tiền như mạng, kỳ tâm địa đều thiện lương như người ta.

      "Ha ha, ngồi lâu nên tê chân..." Lâm San cười gượng, cực lực che giấu suy yếu của mình, tiếp tục kéo tay , "Chúng ta thôi, lát nữa trời tối tốt lắm."

      Liên Phong đúng là vẫn phải thỏa hiệp, kéo Vô Ảnh lại với nàng: "Ngươi ngồi đằng trước."

      Phía trước? Chẳng phải là cũng bị ôm trong ngực sao? Xem ra say ngựa cũng hẳn là xấu, ít nhất còn có lợi! Nghĩ đến đây, Lâm San nhanh chóng phấn chấn tinh thần, kéo Liên Phong lên ngựa.

      Lo lắng cho sức khỏe của Lâm San, Liên Phong lúc này chạy quá nhanh, mạch hướng quan đạo nhắm tới mà .

      Kỳ Liên Phong lần này sai sử nhiều người ra khỏi thành vì nhận được tin đáng tin là phát tung tích của Đỗ Minh Nguyệt ở phía tây Ô Long Sơn, xét tình cảnh có vẻ rất giống chuyện lần trước của Lâm San, bèn mạo hiểm ra thành tìm thử. Mà sở dĩ ra thành mạo hiểm là vì vùng phía tây diện tích rất lớn, rừng rậm bạt ngàn, có người ở lại nhiều độc xà dã thú, muốn tìm người ở đây thực dễ dàng.

      Nhưng còn thời gian, mặc dù chỉ có phần vạn cơ hội, cũng phải vì Lâm San thử lần. Chính là Liên Phong ngờ, Lâm San lại định vụng trộm chạy ra thành, cũng may bị gặp, nếu hậu quả thiết tưởng chịu nổi.

      "Sau khi vào rừng, ngươi thể rời ta nửa bước, hiểu chưa?" Ở ngoài bìa rừng, Liên Phong dặn dò Lâm San.

      "Hiểu!" Lâm San gật đầu, giỡn gì chứ, chỗ quỷ quái này cho dù ngươi lấy đao bức ta mình, ta cũng !

      Liên Phong thế này mới thoáng an tâm, bố trí đơn giản, chia nhân mã theo thành sáu đội theo thứ tự tiến vào rừng.

      Lần này vì phòng ngừa lạc đường nên chuẩn bị bản đồ chi tiết, đó còn ghi các khu vực cấm tiến nhập nhưng sau khi vào rừng, Lâm San vẫn bị đám thực vật cao lớn quỷ dị làm cho mất phương hướng, chỉ biết theo sát Liên Phong.

      Giờ này còn sớm, dựa theo bản đồ, dọc theo con đường này về phía trước, thôn xóm , Liên Phong định trước khi trời tối tìm được chỗ này dò hỏi tung tích Đỗ Minh Nguyệt thuận tiện tìm chỗ nghỉ chân.

      Nhưng thực may, bởi vì rừng cây cực kỳ hẻo lánh, bản đồ lấy từ đám thám tử trong cung hiển nhiên quá hạn, khi bọn dọc theo các tuyến đường bản đồ mặt tìm Đỗ Minh Nguyệt, mặt tìm kiếm thôn xóm phát thôn kia sớm hoang phế, bị biết bao nhiêu thực vật vô danh xâm chiếm, rất nhiều nhà gỗ chịu nổi gió táp mưa sa đều sụp hết chỉ còn lại mấy gian, tình huống trước mắt xem ra cũng tốt lắm.

      Giờ này trời sụp tối, xung quanh rừng cây bắt đầu vang lên tiếng kêu động vật, nghe qua có chút khủng bố.

      Lâm San khi xem phim ảnh thôi kinh sợ, nay chính mình lâm vào tình cảnh này, lập tức trong đầu lên ràng các tình tiết kinh điển, khỏi sợ hãi, nắm chặt ống tay áo Liên Phong, bất an nhìn khắp nơi.

      "Xem ra hôm nay chỉ có thể qua đêm tại đây." Liên Phong xong, hướng về nhà gỗ rách nát quay lại hỏi, "Chỗ kia thế nào?"

      Lâm San giương mắt nhìn thiếu chút nữa khóc thét. Ai u, đây có thể gọi là phòng ở sao? Nóc nhà đều bay hết giống như cái sàng, cửa sổ lung lay, còn có cửa lớn chính là tấm ván dựa vào vách mà thôi!

      "Có nguy hiểm lắm ? Có khi nào chúng ta vừa vào liền sụp?" Lâm San bật hỏi, kết quả chưa dứt lời liền nghe oanh tiếng.

      Phòng kia sụp...

      Tất cả mọi người ở đó đều hóa đá.

      lâu sau, Lâm San lấy lại tinh thần, gượng cười: "Ha ha, hoàn hảo hoàn hảo, người còn chưa tiến vào..."

      Mọi người: "..."

      Ngay lúc tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào gian phòng sụp bỗng nghe được thanh quỷ mị vang lên: "Ai, lại sụp gian..."

      "Quỷ!" Lâm San hét lên như heo bị giết, giữ chặt tay áo Liên Phong, chạy như điên. Nhưng chưa đầy hai bước bị Liên Phong bắt lại như bắt gà.

      "Sợ cái gì? Là người."

      Người?! Lâm San bị dọa , nghe mới miễn cưỡng hé mắt ra xem bèn phát quỷ trong miệng nàng ra là lão nhân tóc trắng xóa, lườm mắt hờn giận nhìn nàng.

      "Quỷ cái gì? Ngươi mới là quỷ!" Lão nhân mặc dù già nhưng mắng người rất có tinh thần, nhìn đám người chung quanh Lâm San, dùng phương ngôn hỏi, "Các ngươi là ai? Đến đây làm gì?"

      Trong số binh lính theo có người sinh trưởng ở Ô Long Sơn nên lập tức giải thích với lão nhân kia. Lâm San chỉ nghe hai người bô bô đống điểu ngữ, cuối cùng trở về báo cáo Liên Phong: "Khởi bẩm đại nhân, vị lão nhân này sống trong thôn lâu, thôn dân nơi này tất cả đều rồi chỉ còn nhà bà lão ở ngay gần đây, nguyện ý cho chúng ta nghỉ lại đêm, chẳng qua..." Binh lính kia đến người này, sắc mặt có chút khó xử.

      "Chẳng qua gì?" Liên Phong hỏi.

      "Là như vầy, lão nhân gia nhà nàng đủ chỗ cho chúng ta lại nên có người phải ngủ ở nhà kho."

      "Được, ta ." Liên Phong gật đầu.

      " phải..." Binh lính khó xử nhìn thoáng qua bên cạnh Liên Phong.

      Bị binh lính kia liếc cái, Lâm San lập tức phản ứng! Lão thái bà này phải ám chỉ muốn nàng ngủ ở sài phòng? Ta người này cũng quá cẩn thận! Nàng buồn bực nhìn lão bà kia thấy đối phương đắc ý nhìn nàng: "Tiểu quỷ ai bảo ngươi ta là quỷ, biết mình sai chưa?"

      Lâm San: "Bà bà, ngươi phải quỷ! Ngươi con mẹ nó so với quỷ còn khủng bố hơn!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :