1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ĐEN ĂN ĐEN - Cư Ni Nhĩ Tử

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Chương 34: Cuộc chiến thứ ba tư

      Mạc Ninh thể nghĩ tìm mình, nhưng cũng thể nghĩ là lúc này đáng lẽ phải xuất ở sân bay, thời gian xuất nên đột ngột để cho bất ngờ, xác nhận cùng ngồi chung máy bay, cùng thưởng thức buổi sáng ở đất nước xa lại máy bay, cùng xe đảo, khi Trương Kiệt Chí cùng Phó Tịch Nhan cố ý lánh xa , nên cùng du thuyền ngắm cảnh câu cá…

      Ý niệm trong đầu, Mạc Ninh ngược lại nghĩ, đây là đảo , di động của hoàn toàn có tín hiệu, tác dụng của nó giờ chỉ như chiếc đồng hồ báo thức. Bỏ qua chi tiết biết số điện thoại của khách sạn, vừa lau tóc vừa tráo phúng .“Tìm em có việc gấp?”.

      Cố Chuẩn tiếp, giây sau có tiếng đập cửa vang lên.

      Tim Mạc Ninh đập mạnh, hạt giống hi vọng lúc trước bị chôn chặt trong lòng lần nữa trồi lên, sợ mình tự đa tình rồi thất vọng, bởi vậy vẫn ngồi yên giường, lắng tai nghe.

      Lại tiếng đập cửa vang lên.

      Mạc Ninh cần chờ, vào điện thoại.“Đợi em chút, có người gõ cửa”. Sau đó để điện thoại xuống, chậm rãi bước . Khách sạn tại Tahiti cũng nhiều lắm, điều kiện tốt nhất cũng chỉ có khách sạn Mạc Ninh ở, có điều dù điều kiện tốt, cách rất kém, Mạc Ninh đến bên cửa, lễ phép hỏi.“Ai đó?”.

      Đáp lại lại là tiếng gõ cửa.

      vươn tay đến cánh cửa đống, chậm rãi vặn mở. Qua khe cửa ánh mắt đột nhiên sáng lên, khuôn mặt quen thuộc đột nhiên xuất trong tầm mắt. mặc bộ đồ màu đen, bởi vì vừa rồi lau tóc quá mạnh nên tóc rối tung, khuôn mặt vì vừa tắm xong, lúc này có vẻ rất trắng, con mắt sáng ngời mặt động lòng người.

      Cố Chuẩn giây cũng nhìn rìơ, sau đó “cạch” tiếng gấp điện thoại lại, con mắt sắc chìm nơi vòng .“Vừa tắm xong?”.

      xuất của khiến Mạc Ninh kinh hỉ, thực tế, kinh hỉ của hoàn toàn lên mặt, có điều, kinh hỉ này cũng duy trì lâu. Thấy được tầm mắt của , Mạc Ninh cúi nhìn lại mình, cổ áo của rất rộng, lúc này vì mở cửa mà người hơi cúi xuống, vốn định ngủ, lại mặc nội y. Với chiều cao của Cố Chuẩn, khẳng định đến 89%, nếu nhìn qua, thấy được hết. Nghĩ đến đây, khỏi đứng thẳng người, cười cười.“Đêm khuya đến thăm, có điều gì muốn làm?”.

      Mặt cười, ngữ khí lại ràng lộ ra chút cam lòng. Cố Chuẩn chú ý đến ngữ khí của , cũng có chút nghêng người, cùng Mạc Ninh đấu mắt, khóe miệng Cố Chuẩn cong lên, kế tiếp tiến đến, nhàng mà chậm chạm, dịu dàng chạm lên mặt .

      Mạc Ninh lại kịp trốn. Quan trọng là lại muốn trốn. Đúng là có cốt khí, vì thế mà đỏ mặt.

      Cố Chuẩn dùng hai tay ôm mặt , khẽ .“ cũng vừa tắm xong”.

      Mạc Ninh định đưa tay đánh lên tay , lại bị tay bắt được, tay kia còn chưa kịp động bị nắm trong bàn tay , Mạc Ninh nhướn mi.“Muốn giở trò lưu manh?”.

      Cố Chuẩn đợi được, cái hôn rơi trán . Sau đó trực tiếp kéo éo của , dùng lực, đẩy trở lại phòng. Cố Chuẩn theo sát vào, dùng chân đóng cửa lại. hai tay Mạc Ninh còn phải kháng, Cố Chuẩn dứt khoát cố định hai tay ra phía sau, thuận tiện ôm lấy eo , cao hơn rất nhiều, hôi môi dễ. lại mực cố gắng phản kháng. Cố Chuẩn đành phải sử dung phương pháp tối ưu nhất để hôn – đem áp lên cửa.

      Mạc Ninh biết phản kháng vì ngượng ngùng, mặt đỏ bừng, trong phòng khách sạn, dưới ngọn đèn mờ ám càng thêm rực rỡ động lòng người. thích mọi thứ đều bị nắm chủ đạo, nhẫn tâm lớn tiếng .“ thả em ra”.

      Cố Chuẩn dừng lại, Mạc Ninh ngẩng đầu nhìn , ràng nhìn thấy trong mắt có nội dung kỳ quái lên, có chút hưng phấn, còn chút đánh lòng, cuối cùngm vẫn là cảm giác hưng phấn chiến thắng nhân từ, tiếp.“Cố tiên sinh, em là nữ giúp việc của sao? Nếu chủ nhân cần tiết dục em phải trông coi sao?”.

      Cố Chuẩn thả ra, nụ hôn câu dẫn tạm thời bị nhãng ra, kế hoạch của ban đầu phải thế này. Nhưng mà, việc khiến cảm thấy kinh ngạc, xúc động, giống như khiến mọi chuyện trở nên hỏng bét.

      Tuy thả tay ra, Cố Chuẩn lại kéo vào trong lòng mình, mặc chiếc áo Polo màu trắng, cánh tay ôm lấy vai Mạc Ninh, liếc nhìn, lại ngẩng đầu, hết sức tránh cho nhìn thẳng vào mắt , .“Đây là ý gì?”.

      Cố Chuẩn tự giễu.“ có ý gì”.

      Mạc Ninh hận đến nghiến răng, vừa có ý gì, nhưng cũng buông ra. để ý tạo áp lực cho , cái để ý chính là, vẫn dùng tư thế ôm để cố định , mực kiêu chiến với định lực của , từ giây phút xuất ở cửa, oán hận trong lòng tan biến, muốn được ôm, từ khi thấy khoé môi tinh tế cong lên nụ cười, cũng chỉ muốn được hôn, quả tất cả tự tôn hay kiêu ngạo cũng sánh bằng nỗi nhớ dành cho , du lịch rất vui, trời đất bao la chỉ cho cảm giác con người bé, còn làm cho khắc sâu cảm giác hư , nơi sâu nhất trong đáy lòng vẫn hi vọng xuất của , giống như giọt mực rơi vào hồ nước trong xanh, khuyếch tán thành cả nghiên mực đen nhánh…

      Chính là, dù có muốn nhớ, cũng cưỡng chế để bảo vệ bản thân, bảo vệ cho điểm mấu chốt của mình, muốn hiểu , phải muốn gọi đến là đến, muốn ném .

      “Công ty…”.

      “Em muốn nghe”. Mạc Ninh cắt lời, thậm chí có chút trẻ con đưa tay che lỗ tai lại, nhưng cũng biết, chính vì nguyên nhân này khiến vô cùng bực bội, muốn làm chí công vô tư, muốn thông cảm cho .

      Cố Chuẩn nhìn bộ dạng quấn quýt của , đưa tay kéo tay ra, dịu dàng .“ ”.

      bận rộn, vì sao còn lãng phí thời gian đến nơi này? tại chúng ta còn chưa tài cán đến mức có thể chịu trách nhiệm tương lai bởi vì em mà có tổn thất, em cũng gánh nổi”.

      Cố Chuẩn bị lời của chọc cười, đột nhiên .“A? tới trình độ đó sao?”.

      “Đương nhiên”.

      “Em cho rằng, trình độ chịu trách nhiệm với đối phương… cụ thể là trình độ nào?”.

      Mạc Ninh bị câu hỏi này của làm đỏ mặt, nội dung vốn mập mờ lại bị ngữ khí trì hoãn và kéo dài của khiến càng mập mờ hơn. Mạc Ninh vẫn trong ngực , chỉ cảm thấy toàn thân nóng lên, cảm giác này tốt, nhưng mặt vẫn bày ra bộ mặt bình tĩnh giả tạo.“ cảm thấy thế nào?”.

      Cố Chuẩn vui vẻ dào dạt. Đột nhiên cách xa , xoay người, tầm mắt rời , rất nhanh quét lượt qua căn phòng, đề nghị.“Muốn cùng hóng gió biển ?”.

      Mạc Ninh vô thức định cự tuyệt, lại bị Cố Chuẩn chặn trước “Khuyên em câu, căn phòng này khí quá tốt, thích hợp để chuyện tỉnh táo”. xong, Cố Chuẩn còn tặng cho nụ cười ý vị thâm trầm, liếc mắt nhìn Mạc Ninh.

      Mạc Ninh bị ánh mắt của làm mất tự nhiên, cảm giác giống như mình rất bé khi đứng trước .

      Quả lúc này mới chỉ hơn tám giờ, bờ biển vấn có nhiều du khách. Mạc Ninh mực nghĩ cách làm thế nào để đem những suy nghĩ trong đầu ra, làm cho người đàn ông bên cạnh này nhận ra sai lầm của mình.Đương nhiên, giờ phút này cũng chỉ muốn nhận ra sai lầm của mình mà thôi, càng hi vọng tương lai phạm lỗi như vậy nữa… Nếu như lạnh nhạt với , tin tức gì cũng cho , cụ thể chuyện gì cũng thắng thắn với chính là sai lầm.

      chưa từng đương nhe thế, ví dụ bên người chỉ có mười phần thất bại và mười phần thành công, ai như , lúc tốt lúc , như ngồi cáp treo vậy. có kinh nghiệm, chỉ có thể giống như người mù, men tảng đá vượt sông.

      Đến tối, hơi ẩm bãi biển rất nặng, lớp sóng đánh tới, đều là vị mặn của biển. Mạc Ninh rời nhà khoác thêm chiếc áo, mặc váy dài nên cũng lạnh. Khung cảnh rộng lớn, đúng như Cố Chuẩn , mọi người đều tỉnh táo hơn nhiều.

      Dần dần, hai người đến nơi yên tĩnh, Cố Chuẩn đề nghị đến bãi biển ngồi xuống. mạc Ninh cũng ngồi xuống theo , đột nhiên nhìn thấy đáng nhìn thẳng ra phía biển rộng, Mạc Ninh thể ức chế tim mình đập liên hồi khi thấy bộ dạng chuyên chú của .

      “Hôm nay làm em vui sao?”. Cố Chuẩn đột nhiên hỏi.

      Mạc Ninh biết có thể khiến chủ đề bình thường biến thành chủ đề quan trọng, hùa theo . “Vâng, rất vui”.

      “Có dành sức cho ngày mai chưa?”.

      “Vâng?”.

      Dừng chút, Cố Chuẩn mở miệng trước.“ trước kia cũng chưa từng cho em bất ngờ, lần đầu tiên, hình như đối phương cũng cảm thấy kinh hỉ lắm, những kinh hỉ, còn cảm thấy hình như người ta còn tức giận nữa”. Ngữ khí của sâu kín, giống như chuyện người khác. “Công việc quá bận, nhiều việc xảy ra, nhưng đó cũng chỉ là lý do, nghe lại như lấy cớ. Trước đây vẫn là người dùng công việc làm cuộc sống, cuộc sống của ngoại trừ cha mẹ thứ gì được sức nặng…”.

      Mạc Ninh chân thành nghe .

      đột nhiên đưa tay, nhìn Mạc Ninh, bình tĩnh .“Sau đó, em xuất ”.

      Trái tim Mạc Ninh lại đập ngừng. dám đáp lại tầm mắt của , sợ khi mình nhìn vào, có cách nào tiếp tục giả vờ. Vì vậy làm bộ .“ thế có vẻ địa vị của em đúng là quan trọng nhỉ”.

      “Đáng tiếc, em lại hoàn toàn cảm nhận được”. Ngữ khí của Mạc Ninh bằng phẳng, biểu lộ chăm chú, “Nếu để ý đến em như thế, để ý đến suy nghĩ của em…Em đột nhiên rất ngạc nhiên, Cố Chuẩn, trước kia từng ai chưa?”. Sợ vấn đề mình ra có vẻ quá buồn cười, Mạc Ninh bỏ thêm câu. “Ý của em là, trước kia ai chưa?”.

      Cố Chuẩn bị hỏi, dời tầm mắt . Qua vài giây, giống như thể nhịn nổi nữa, đột nhiên nở nụ cười, thoạt nhìn đặc biệt sung sướng.

      Mạc Ninh nhìn bộ dạng cười của , trầm . “Chuyện này đáng cười ở chỗ nào?”.

      Cố Chuẩn lắc đầu, rất muốn phải cười vấn đề hỏi, mà là cười bộ dạng đáng thường xuyên xuất của . Thế nhưng, cuối cùng gì.

      Lại bắt đầu tự hỏi vấn đề của , trước kia từng sao?

      . Chỉ là khi đó còn rất trẻ, mặc dù chuyện giờ sao cũng nhớ . Sau khi ra xã hội, phụ nữ đối với đều có được khí chất cộng đồng, hoặc xuất phát từ việc … có thể kiếm được bao nhiêu tiền… hoặc xuất phát từ tướng mạo của , quả đối với hình dáng, Cố Chuẩn mực quan tâm. Càng lâu về sau, cũng thích người nào đó biểu tình cảm thích quá nhiều.

      Phụ nữ bên ngoài nhiều như thế, lại hời hợt chuyện tình cảm. Tuy quan hệ cùng với cha khá tệ, nhưng Cố Chuẩn tính cách lại rất thực tế, những chỗ cần tỉ mĩ cẩn thận chăm chú… Thứ duy nhất quan tâm lắm, đại khái là đối đãi tình cảm.

      Suy nghĩ lan man, Cố Chuẩn dùng loại tâm tình kỳ lạ mở miệng.“Mặc kệ tin hay , những thứ em để ý về hề giống những người khác”.

      Trái tim Mạc Ninh say rồi.

      muốn vượt qua giới hạn, mong muốn”. Ngữ khí của Cố Chuẩn kiên định giống như hứa hẹn, “Thế nhưng trước đây, em đồng ý tìm hiểu sao?”.

      Quả , đối với đáp án của Cố Chuẩn, Mạc Ninh cũng cầu cao lắm. Thời gian lúc trước ở chung với , có cảm giác, cảm thấy như có chiến tranh, từng giây từng phút tính toán được mất của bản thân, tấn công và phòng thủ, khi mở cánh cửa trái tim với , dùng “Binh pháp Tôn Tử” để phỏng đoán và tính toán về , tuy nhiên cuối cùng lại bị tính toán kia phản lại… Thế nhưng, khi bọn họ càng lúc càng hiểu nhau, cũng thể thoải mái tiến lui như trước. Có cảm giác thể tự chủ xâm chiếm khiến cảm thấy bất lực, có đôi khi cảm thấy tình của mình giống như thoát khỏi thể xác, đứng ở nơi rất cao, rất xa, nhìn xem thể xác ngừng rơi vào tay giặc, liên tục thất thủ. chỉ có thể đứng và nhìn…

      cho rằng vĩnh viễn đều thất bại, hoặc nếu phải vĩnh viễn, có ngày ý nghĩ và thương, tình cảm đều quan , còn như lúc này, có lẽ quay đầu lại. Vậy nhưng, biết vì sao, khi nghĩ mình đạt đến trình độ ấy, Mạc Ninh lại cảm thấy đau lòng, vì thế thà rằng tiếp tục bị vây hãm, cũng hi vọng bản thân buông tay.

      Như hôm nay, Cố Chuẩn chuyện cùng , để ý , có vị trí trong trái tim và cuộc sống của , đây là lần đầu Cố Chuẩn thẳng thắn như thế, thẳng thắn này đối với Mạc Ninh mà , nó như cơn sóng hạnh phúc khổng lồ, mãnh liệt xâm chiếm, đây cũng là lần đầu tiên.

      ra rất để ý từng câu từng chữ đánh giá , để ý, những thế còn vô cùng trân trọng.

      Nghĩ đến đây, đột nhiên cảm thấy khoé mắt lạnh lạnh, mở trừng hai mắt mới phát nước mắt trượt dài má.

      Cố Chuẩn phản ứng rất nhanh, vẫn như ngồi như cũ, bên mặt cũng đến gần , cúi người xuống, hôn lên nhưng giọt nước mắt tinh nghịch kia, dùng ngữ khí sủng nịnh mà chính cũng phát ra .“ thể nguôi giận sao? Cần lập tức biến mất sao?”.

      Mạc Ninh đưa tay đẩy ra, lại thuận theo hơi rời , Mạc Ninh phản xạ có điều kiện duỗi tay kéo lại, bị dùng lực kéo vào trong lòng.

      Thời gian về sau, Cố Chuẩn thoải mái để Mạc Ninh tự lên người mình giống như ngồi sô pha, cứ như thế bị vây hãm trong ngực , cùng ngắm bầu trời đầy sao, cùng hai vì sao sáng trong mắt , vô cùng thoải mái.

    2. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Chương 35: Cuộc chiến thứ ba lăm

      Sáng sớm ngày hôm sau, Mạc Ninh lần nữa dậy sớm.

      Cố Chuẩn mặc chiếc áo màu xanh da trời cộc tay, quần dài màu xám nhạt, ngoài ý muốn hợp đôi với váy xanh biển của Mạc Ninh. Mạc Ninh nhìn cách ăn mặc phối hợp ăn ý vô cùng cao hứng. Cố Chuẩn lại hơi nhíu mi “Em biết hôm nay chúng ta đâu ?”.

      “Du lịch a”. Mạc Ninh cúi đầu nhìn mình.“Sao, bộ váy này nhìn đẹp sao?”. Lắc qua lắc lại làn váy dài bay trong gió, vô cùng lôi cuốn.

      “Ờ”. Cố Chuẩn nhìn , trầm ngâm lát, .“Có lẽ sai”.

      Mạc Ninh nhìn , khó hiểu.

      Hai người ăn bữa sáng đơn giản ở khách sạn, Cố Chuẩn đưa về phía sau khách sạn, ngược hướng với biển. Xuyên qua mảng rừng , chiếc xe ngắm cảnh xuất trước mặt. Mạc Ninh đồng ý hỏi đưa đâu và định làm gì, vì thế yên tâm để kéo lên ngồi chiếc xe ngắm cảnh.

      Chiếc xe thoạt nhìn như khúc gỗ mục lại chạy như bay xuống sườn núi, mang theo Mạc Ninh với mái tóc xoã dài, tầm mắt của phóng ra ngoài ngắm cảnh, tầm mắt của Cố Chuẩn lại dừng người . Đảo Tahiti là nơi có bầu trời cao và xanh, khí vô cùng mát mẻ, hai người kết hợp với khung cảnh tại giống như bức tranh tuyệt đẹp, người qua đường cũng nhịn được phải ngoài đầu nhìn.

      Xe ngắm cảnh dừng lại nơi đỉnh núi, hai người chậm rãi xuống xe. Nhìn theo ánh mắt của Cố Chuẩn, Mạc Ninh ngẩng đầu nhìn về phía trước có căn phòng .

      thôi”. Cố Chuẩn dắt tay , kéo về phía trước.

      ra là nơi được trang trí rất đầy đủ, phòng rất lớn, có rất nhiều tủ tường, có người dáng vẻ cao lớn mập mạp đến, lịch cười với hai người, tự giới thiệu về bản thân.

      Sau khi chuyện, Mạc Ninh mới biết được ra mình là người có chút kiến thức du lịch. Đảo Tahiti nổi tiếng thể giới phải bởi cảnh biển mà chính là hình thái địa chất đặc biệt. Nơi đây phải thuộc khu vực địa lý nhiệt đới nhưng vẫn có được những khu rừng nhiệt đới rậm rạp và động vật phong phú, bởi vì thực vật tươi tốt nên tạo nên mảng rừng mưa , rừng mưa có lớp bùn đấy xốp, giống như thể để người dẫm lên. Chỉnh phủ vốn hủy diệt khu rừng mưa kỳ quái này, nhưng vì số nguyên nhân thể thực . Bởi vì nơi đây chính là khu vực dân bản xử vô cùng tôn kính, vì thế, nơi này thể bị hủy hoại.

      Bảy mươi năm qua có rất nhiều nhà sinh vật học cùng với nhà thám hiểm, lập thành đội đến đây khảo sát, quay chụp, tạo ra nhiều phóng và ảnh chụp, cũng được lưu truyền rộng rãi. Cũng vì nguyên nhân này, Tahiti càng lúc càng nổi tiếng. Chính phủ cũng dựa theo tình huống mà phát ra lợi ích của nơi đây, bắt đầu triển khai kế hoạch khai thác các khu du lịch. Giờ đây, tuy du lịch biển được thúc đẩy mạnh mẽ và được coi là trọng tâm, nhưng du lịch rừng mưa gần đây cũng được mở lại, và cũng được hoan nghênh rất rộng.

      Đánh chết Mạc Ninh cũng nghĩ được đưa đến đây chơi.

      “Em sợ?”. Cố Chuẩn nhìn bộ dạng của , khỏi cười còn co rằng gì có thể khiến em sợ hãi”.

      Người hướng dẫn viên cao lớn tuy hiểu tiếng Trung nhưng cũng nhìn ra biểu sợ hãi và kháng cự của thân thể Mạc Ninh, ta tốt bụng an ủi.“Hôm nay người tới nhiều lắm, chỉ có hai nhóm, buổi sáng chỉ có hai người, cho nên cần phải sợ hãi như thế được ?”.

      Cố Chuẩn càng lúc càng vui vẻ, Mạc Ninh mực chịu , càng trêu chọc tại bỏ cuộc kịp nữa rồi”.

      Mạc Ninh trừng mắt nhìn , chỉ vào ngăn tủ mở bên cạnh .“Những thứ kia đều là để mặc lên người?”.

      Cố Chuẩn gật đầu.“Những thứ kia đều là để bảo đảm an toàn cho em”.

      “Chúng ta chơi thế nào?”. Mạc Ninh vẫn hiểu.

      “Cảm giác bay lượn rất thú vị, em có được cảm giác mình bay”. Cố Chuẩn chỉ chiếc máy bay bay qua cửa kính.“Ừ, chính là nó, nó mang chúng ta bay lên, xuyên qua đỉnh rừng mưa, bay đến đầu kia”.

      “Chúng ta bị máy bay nhấc lên?”.

      “Ờ, chính xác, nhấc”. Cố Chuẩn bày ra bộ dạng vô cùng nhàn nhã, chút cũng lộ ra dáng vẻ sợ hãi và khẩn trương.

      Mạc Ninh có chút tò mò hỏi.“ trước kia từng chơi?”.

      Cố Chuẩn khẽ cong miệng, cười .“ có”.

      Mặt mũi Mạc Ninh trắng bệch.

      Lúc này hướng dẫn viên lại chen vào, có điều lần này ta đưa đến chiếc điện thoại màn hình siêu lớn, hình ảnh lần lượt lên trong mắt Mạc Ninh, vui vẻ chân thành

      “Đây là những người từng đến đây chơi đùa, trước khi lên máy bọn họ còn sợ đến chân run, khóc lóc ầm ĩ, thế nhưng sau khi bay vòng ai cũng la hét lần sau nhất định đến chơi”.

      Mạc Ninh rất nhanh bị tấm hình, thứ kích thích phải cảnh sắc trung, mà là hai người hình cùng nhau ở chung chỗ, tay đan vào nha. Bọn họ giống như ngao du giữa trung, thế gian giống như chỉ còn lại hai người bọn họ.

      Đệp như thế, động lòng người như thế, cả tiếng thét chói tai cũng rất hài hoà. Mạc Ninh nhìn được ngẩng đầu nhìn người trong lòng mình, đúng lúc vừa hay thấy thu hồi tầm mắt, thấy được nội dung trong mắt , giống những gì nghĩ.

      Mạc Ninh cuối cùng chỉ có thể lựa chọn thử nghiệm.

      Cả tiếng đồng hồ trôi qua, có đến ba, bốn người trang bị mọi thứ lên người , từ chiếc đinh vít , từng bước được lắp lên người , bị những thứ như thế bao bộc, cuối cùng hiểu vì sao lúc đầu Cố Chuẩn nhíu mi khi thấy mặc váy, ngẩng đầu nhìn phát tình trạng của cũng khá hơn là mấy, cả người bị bao bọc thành kim cương, nhịn được cười lên.

      Bên hông được dụng cụ biết tên là gì bọc lấy thành đai lưng, người được bao phủ những trang bị nhìn như người máy, Mạc Ninh đưa tay ra, chỉ có năm ngón tay có thể cử động linh hoạt. Sau khi chuẩn bị xong, bên ngoài gò đất, hướng dẫn viên cùng phi công loay hoay với chiếc máy bay màu bạc, nhìn bên ngoài so với nhìn qua cửa kính càng đầy đủ hơn, đem hơn nhiều. Ánh mắng nhu hòa chiếu xuống, thân máy bay tản ra vòng sáng chói mắt.

      Cố Chuẩn đưa tay nắm tay , dùng sắc nắm chặt lại, dịu dàng . “Em sợ sao?”.

      Mạc Ninh chăm chú nhìn bộ dạng của , gật đầu.“Sợ”.

      Cố Chuẩn nhìn lo lắng.“Bay lượn có áp lực lớn như nhảy bungee, nhưng vẫn có chút nguyn hiểm, nếu em thể bình tĩnh được, chúng ta có thể từ bỏ”. Vừa , còn đưa tay kiểm tra nhiệt độ mặt , bởi vì bị bọc trong nhiều lớp trạng bị, động tác đưa tay này thoạt nhìn cũng dễ dàng gì.

      Mạc Ninh nhìn bộ dạng ngốc nghếch của , tự giác bật cười. Nụ cười này khiến cảm thấy thoải mái hơn nhiều, vì cảnh đẹp nhu hoà bầu trời, cố gắng di chuyển để mặt mình tìm được tay , .“Em muốn bỏ cuộc”.

      Người điển khiển máy bay cũng vào chỗ, hướng dẫn viên cùng mấy nhân viên mặc đồ màu cam bắt đầu công việc lắp đặt và kiểm tra lần cuối cho Mạc Ninh và Cố Chuẩn, sau khi hoàn thành, nhân viên giúp họ đội mũ bảo hiểm và bao tay… Sau đó, máy bay từ từ cất cánh, Mạc Ninh cho rằng tiếng ồn rất lớn, nghĩ chỉ có tiếng động cơ rất . Eo của hai người bị dây cáp cố định, những bộ phận khác được những sợi hơn giữ lại, Cố Chuẩn ở ngày bên cạnh .

      Cơ thể chậm rãi rời mặt đất, eo bị nâng lên, bởi vì có được cân đối nên cảm giác cũng khó chịu lắm, chỉ là tim đập rất nhanh, giống như muốn nhảy khỏi miệng. Chậm rãi, máy bay càng lúc càng bay càng cao, mặc dù mặc rất nhiều trang bị, Mạc Ninh vẫn cảm nhận ràng từng cơn gió len vào, bởi vì tốc độ bay cũng nhanh nên cũng cảm thấy có quá nhiều lực cản khí, nhưng bắt đầu hưng phấn vì trái tim đập quá nhanh.

      Cả đời chưa từng chịu qua kích thích như thế.

      Sau đó, máy bay hoàn toàn rời khỏi mặt đất, phía trước mũ bảo hiểm có lớp kính bằng nhữa trong suốt, Mạc Ninh trông thấy mảng xanh rộng lớn, giống như ly kem, rơi đấy, chen chúc nhau, giống như thiên đường. kịp suy nghĩ, tiếng hét chói tai của vang lên, nghe thấy mình vội vàng “Đẹp quá!!!”. m cuối giống như vờn trong khí lâu.

      Quả hướng dẫn viên dặn bọn họ khi di chuyển nên chuyện, mở miệng chuyện cần rất nhiều dưỡng khí, thét lên càng dùng nhiều hơn, hơn nữa là vì có lực cản của khí và kính của mũ bảo hiểm khiến họ thể bổ sung dưỡng khí kịp thời. Lại bởi vì người bị treo giữa trung nên phổi rất khó co bóp để nạp và bơm oxi , vì vậy, sau khi hét lên mọi người cảm thấy vô cùng khó chịu.

      Mạc Ninh hoàn toàn quên lời dặn. thực tế, hề cảm thấy khó chịu chút nào, bên dưới mũ bảo hiểm có lỗ hỏng, giọng của cũng truyền ra từ đó, khí cũng đến từ đó.

      “Cố Chuẩn, ở đâu?”. Mạc Ninh cho rằng cố chuẩn là người thành , ngoan ngoãn nghe lời hướng dẫn viện, cả thở mạnh cũng dám.

      lại nhận ra, bên bao tay của Cố Chuẩn được bỏ ra, bởi vì trạng thái tại của hai người chính là bị treo lên thành hình chứ đại bởi vô số dây , Cố Chuẩn phải mất rất nhiều thời gian mới chạm được vào tay Mạc Ninh, lại cũng mất bằng đấy thời gian giúp thành công cởi bên găng tay ra, dùng lực cổ tay dùng sức nắm chặt tay .

      Cho đến khi Cố Chuẩn dùng sức gọi tên , mới phát tay bị mắn, cả người đều bị giam cầm, chỉ có chỗ bị nắm là có được cảm giác chân thực, người kia dùng sức nắm tay như thế, loại cảm giác kỳ quái khó có thể hình dung chạy nhanh lên não, sau đó đưa về tim, tiếp đó trái tim như ngọn núi lửa chuẩn bị cho đợt phun trào, lộn xộn, kích thích, cảm giác này khiến thể hình dung nổi.

      cảm động đến muốn khóc.

      Khó khăn nhất trải qua, đúng là nhờ cái nắm tay này.

      Đột nhiên bên tai truyền đến tín hiệu thanh, giọng của hướng dẫn viên vang lên.“Trời ạ, hai người làm gì. Tại sao lại cởi bao tay ra”.

      Lúc này Mạc Ninh mới nhớ ra, bên dưới thân máy bay có gắn camera để chụp hình cho du khách, hành vi này của hai người bị phát , trong lúc Mạc Ninh khích động trong lòng, lại nghe được giọng của Cố Chuẩn.“Xin lỗi, bao tay hình như rơi trong rừng rậm, hướng dẫn viên, muốn chúng tôi quay lại nhặt sao?”.

      Hướng dẫn viên rầm rì tiếng, nhưng cũng gì nữa, tín hiệu còn, Mạc Ninh cảm thấy được nơi bị nắm kia căng lên rất nhiều.

      Đột nhiên, máy bay hơi nghiêng, nghiêng dần. Mạc Ninh còn chưa kịp hỏi, bên kia Cố Chuẩn đưa ra đáp án.“Muốn tăng tốc, nắm chặt tay ”.

      Mạc Ninh nắm chặt tay , đột nhiên muốn nhắn chặt mắt, Cố Chuẩn lại bồi thêm câu “ cần phải nhắm mắt”.

      Cảm nhận được kích động của bản thân, lại cảm nhận được cảm giác kích thích chết người, Mạc Ninh nhanh chóng trả lời.“Em mở”.

      Máy bay tăng tốc, rời khỏi tốc độ bay bình thường khiến lực cản khí bốn phía tấn công họ, bởi vì bị phân tán cho nên dưới áp lực này, Mạc Ninh cảm nhận ràng cảm giác mình bay lượn trong những cơn gió. Trái tim càng đập nhanh hơn, càng đập mạnh hơn, giống như trôi nổi giữ trung, cảm giác cơ thể mình càng lúc càng , chỉ có nơi được nắm chặt mới có cảm nhận được hữu của bản thân, cảm thấy từng tế bào trong cơ thể như giãn ra, bay lượn giữa trời đất bao la, như chú chim , máy bay vì tăng tốc mà chao nghiêng, trong thoáng chốc có thể nhìn thấy Cố Chuẩn, nhưng cũng bởi vì hồi hộp mà vội thở ra làn khí, phủ lên kính khiến nhìn lắm. Thực chất với tốc độ bay như thế, những cảm giác chấn động đó, nếu kính bị mờ cũng thể nhìn . Nhưng lại ôm suy nghĩ đơn giản như thế, lần thứ hai chao nghiêng, cố gắng nín thở, sau đó, chỉ trong tíc tắc, nhìn thấy ánh mắt .

      cũng nhìn thấy .

      cũng bởi vì muốn nhìn mà cũng nín thở để kính bị mờ. hoàn toàn có thể tưởng tượng đôi mắt kia nhìn mình thế nào, nhất định là toả sáng, cho người ta cảm thấy hút mình vào sâu trong mắt, chân chứ phải là ảo ảnh.

      cứ như thế chăm chú mà trực tiếp nhìn .

      Có lẽ vì muốn chứng thực ý tưởng của , Cố Chuẩn nắm tay chặt hơn, khi cảm nhận được cảm giác này cả người Mạc Ninh chấn động, kích động này giống như có luồng điện chạy qua người , có điều chỉ trong chớp nhoáng, trái tim Mạc Ninh đập liên hồi, trong đầu cũng có chút nhạy cảm, sau đó, toàn thân trở nên nóng bừng, nội tâm điên cuồng gào thét.

      say mê trong cảm giác đó, những thanh của tiếng động cơ lọt vào tai, tất cả đều như hư ảo, muốn hét lên nhưng hoàn toàn có sức lực, chậm rãi, dần dần cảm thấy được tồn tại của bản thân nữa, có cảm giác mình cứ như thế mà ngất .

      Bởi vì lo lắng trái tim phụ nữ chịu được kích thích lâu, vì thế thời gian tăng tốc cũng kéo dài, sau hồi cao triều, tốc độ dần trở nên bình thường, tốc độ cao qua , trở lại tốc độ bình thường khiến người ta cảm thấy nhàng hơn nhiều, gió như những bàn tay bé dịu dàng đùa chơi, nhàng vuốt qua mỗi dây thần kinh người , sau đó dần dần, khôi phục lại tri giác, trong mắt lần nữa lên khung cảnh tuyệt đẹp, chim chóc bay ngang qua người bọn họ. Bởi vì máy bay giống với những thứ lưu chuyển trong khí, nó sợ chim. Cũng chính vì thế mà những sinh mệnh tồn tại song song này càng làm người khác cảm thấy mình giống như chúng, giống như mọc cánh, giữa khoảng trời bao la, tự do bay lượn…

      Cả đời Mạc Ninh chưa từng có cảm giác thư thái như thế, có thể chân cảm nhận được cảm giác “thần tiên” thần kỳ.

    3. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Chương 36: Cuộc chiến thứ ba sáu

      Máy bay mang theo hai người bay qua rừng mưa, đến nơi khác đảo. Có ba người chạy đến giúp đỡ, lúc chân Mạc Ninh chạm đất hoàn toàn đứng vững, may mà lập tức được đỡ nằm ngửa tấm đệm, chút sức lực ngửa cổ nhìn bầu trời xanh thẳm, chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, nhắm mắt lại vẫn thấy choáng váng. Nhân viên công tác đầu tiên giúp họ kiểm tra sức khoẻ, xử lý số trang bị quan trọng, giúp hai người làm quen với môi trường, lúc này mới cởi bỏ hoàn toàn trang bị người.

      Sau khi gánh nặng người được trút bỏ, Mạc Ninh vẫn nằm khối bọt biển, miễn cưỡng muốn di động. Cho đến khi Cố Chuẩn gọi .“Đứng dậy chút ”.

      Hai mắt Mạc Ninh mờ mịt, cố gắng mở mắt, mặt trời lên cao, đập thẳng vào mắt, Mạc Ninh thể nhắm mắt lại lần nữa, khẽ “Ô” lên tiếng, biểu đạt ý mình muốn đứng dậy.

      “Mệt lắm sao, mang em đến nơi mát mẻ để nghỉ ngơi, cầm tay ”. Cố Chuẩn đến trước mặt , hơi nghiêng người, giúp che ánh nắng mặt trời, hơi trợn mắt, lại chỉ thấy hình ảnh khuếch đại trước mặt mình, ánh mặt trời chiếu vào phía sau , trái tim Mạc Ninh đập ngừng, do dự, vươn tay nắm tay .

      dùng sức đem kéo lên, Mạc Ninh nghĩ chỉ muốn kéo dậy rồi dìu , nghĩ đến sau khi được kéo lên, thuận tay bế bổng lên. Gần hai mươi năm qua Mạc Ninh chưa từng bị người nào ôm, vừa bị ôm lên giây kia, vì quen thiếu chút nữa cho rằng bản thân ngã xuống, vì vậy theo phản xạ có điều kiện nắm tay vai , tay kia tiện đà quàng lên cổ .

      Cố Chuẩn vui vẻ, cúi đầu nhìn cái, bởi vì có ánh mặt trời nên Mạc Ninh kiên quyết vùi đầu trong ngực , ý định trốn tránh ánh mặt trời, Cố Chuẩn cúi xuống nhìn vừa vặn tạo thành bóng râm, Mạc Ninh rất nhanh đem mặt chuyển qua đối diện với mặt , cứ như thế tủm tỉm cùng đối mặt.

      Cũng vì có nắng nên nhìn bộ dạng của , cần đón nhận áp lực từ ánh mắt .

      Ngược lại, lại nhìn rất ràng.

      ra bãi biển có biệt thự , có người đàn ông cầm vòi nước rửa những vụn đá đường, nhìn thấy Cố Chuẩn, vô cùng khách khí bắt chuyện cùng . Quãng đường xa, Mạc Ninh được ôm như thế lại rất thoải mái, vốn muốn xuống, nhưng nghĩ có người nhìn thấy hay lắm, khẽ với Cố Chuẩn.“Thả em xuống ”.

      Cố Chuẩn khẽ liếc nhìn .“ cần xuống”.

      phải cùng muốn đến nhà người ta như thế chứ?”.

      “Gì? Nhà ai?”.

      Ánh mắt Mạc Ninh khẽ dời qua phía bên phải, toà biệt thự màu hồng đào. Cố Chuẩn đón nhận ý tứ của , biểu tình thoải mái.“ cần lo lắng, bọn họ rất hiếu khách”.

      Mạc Ninh càng lo lắng hơn “Bọn họ? Có rất nhiều người sao?”. Vừa vừa muốn giãy xuống.

      Cố Chuẩn thấy được căng thẳng của , ánh mắt nhìn thẳng về phía trước, nghiêm túc nên lộn xộn”.

      Trong lòng Mạc Ninh phiền muộn, rất sợ phía trước có vài người ngoại quốc cao lớn ở đó, đứng xem kịch vui, nhìn bộ dạng mình trong lòng Cố Chuẩn…

      Cuối cùng vẫn phải nằm im.

      Cho đến khi Cố Chuẩn ôm mở cửa, vào trong phòng, có người nào ra chào đón, mạc Ninh mơ hồ cảm thấy lạ, khó hiểu hỏi.“Trong này… có người ở sao?”.

      “Đương nhiên”.

      “Bạn của ?”.

      “Ừ”.

      có bạn ở Tahiti? Em nhớ lần trước em với , biết gì cơ mà”.

      người này là người Tahiti sao?”.

      Cố Chuẩn đến đây, Mạc Ninh chắc chắn rằng nơi đây là của người bạn giàu có nào đó của , chỉ có điều người giàu có này phải người đảo Tahiti. Suy nghĩ lúc “Thả em xuống ”.

      “Lên tầng trước ”. Sau hồi xóc nảy, có tiếng bước chân đạp lên bậc thang gỗ dội vào tai, Mạc Ninh bị ánh sáng chiếu thẳng vào, trong mắt chỉ nhìn thấy chiếc cằm, biết vì sao, khi Mạc Ninh ngẩng đầu và nhìn thấy cằm lại cảm thấy có chút xúc động, muốn xông lên cắn cái.

      Mạc Ninh cảm thấy vô cùng xấu hổ vì định lực đủ, mặc dù ý thức được việc này, nhưng lại ngừng nghĩ đến hành động kia.

      Cố Chuẩn đưa đến căn phòng, giường rất lớn, rất êm, đem đặt cẩn thận giường, sau đó ở bên giường “Phòng tắm ở bên kia, em có thể tắm chút, trong tủ có khăn tắm, nếu quá mệt có thể ngủ lát”. Sau đó nhìn ra phía ngoài, tiếp.“Cơm trưa gọi em”.

      Rời khỏi khuôn ngực kia, mất ấm áp, Mạc Ninh lại vô thức đưa tay vuốt tóc.

      vuốt tóc đến cả nửa ngày, Cố Chuẩn nhanh tay nắm lấy tay , cười đến gập cả bụng, đem tay áp lên giường, trong mắt dạt dào ý cười, bờ môi như gió, thổi bai mọi rung động. Sau đó, cúi đầu, chuẩn xác và nhanh chóng hôn .

      Quả Mạc Ninh hoàn toàn tiêu hoá kịp nụ hôn nay, hôm nay khi bay hô hấp của đạt giới hạn, Cố Chuẩn hôn sâu như thế, tránh khỏi khiến liên tục thở hổn hển.

      Cố Chuẩn rất thông cảm lùi xa , Mạc Ninh hít thở nhanh. Buông tay ra, giúp vuốt lại tóc dang lộn xộn, đứng thẳng người .“Em nghỉ ngơi trước ”.

      Mạc Ninh “Ừ” câu.

      Cho đến khi hoàn toàn nhìn thấy nữa, tay Mạc Ninh mới tìm lại được cảm giác, nâng lên ôm lấy mặt, mặt nóng như bị bỏng.

      tắm, bởi vì giường quá mềm, đến mười phút, ngủ say.

      Ngủ đến khi tự nhiên tỉnh dậy, khi bay , người ít mồ hôi lạnh, tại mới cảm thấy cả người thoải mái. Vì thế đến tủ tìm khăn tắm để tắm.

      Qua nửa tiếng, tư duy mới trở lại, giờ mới nghĩ ra tại có quần áo để thay, giống như những lần công tác trước, nhanh chóng giặt sạch nội y, sau đó phơi tại phòng tắm. Cầm máy sấy tóc ra cửa, trong phòng có tiếng điện thoại vang lên.

      Mạc Ninh tìm nửa ngày mới tìm thấy điện thoại, nhấc máy lên, đầu bên kia có giọng tiêu chuẩn, tiếng phổ thông trôi chảy hỏi.“Mạc Ninh tiểu thư ạ?”.

      “Vâng, xin hỏi ai vậy ạ?”.

      “Tôi là Hank, Cố tiên sinh dặn tôi sáu giờ tối điện thoại cho , ngài ấy muốn lên sân thượng, bởi vì đó có điện thoại, vì thế ngài ấy đặc biệt dặn tôi thông báo cho , cần suy nghĩ nhiều, tầng chót chỉ có mình ngài ấy”.

      Mạc Ninh nhàng cám ơn.

      Mạc Ninh tìm được đồng hồ, cũng biết mình ngủ bao lâu, trong phòng rèm cũng che kín, cũng biết được bây giờ là giờ nào. Vừa rồi nghe Hank là sáu giờ, còn có chút tin, đến cửa sổ lớn bên cạnh, kéo rèm lên, đập vào mắt chính là cảnh biển trời chiều đồ sộ. Mặt trời như khối cầu khổng lồ, lại giống như lòng đỏ trứng, tan trong nước biển, phía xa xa mặt biển như được nhuộm sắc cam rực rỡ.

      Mạc Ninh đột nhiên cảm thấy đói. Đứng ở cửa sổ nhìn hồi lâu, cuối cùng quyết định nắm chắc dây áo, sau đó soi gương chải lại mái tóc, mở cửa phòng, men theo bậc thang lên tầng.

      Sân thượng quả nhiên có đầy đủ điều kiện. giàn hoa dài, mặt đất lớp cỏ sạch , lên, tầm mắt Mạc Ninh phóng ra xa, ở phía tây, nơi mặt trời hạ xuống, nhìn thấy bóng lưng, nhàn nhã ngồi ghế, bên cạnh bày chiếc bàn trà, bên đặt chiếc ấm bằng sứ tinh xảo.

      Mạc Ninh nhét hai tay vào túi áo, nhàng đến gần mới phát lúc này cũng mặc áo ngủ, gác chân, lười biếng đung đưa ghế, khi Mạc Ninh nhìn thấy mặt là lúc vươn tay cầm chén bằng sứ bàn. Mạc Ninh thấy mở mặt, biểu cũng thay đổi, vừa muốn mở miệng tạo tiếng động làm giật mình lại nhìn thấy khoé miệng đột nhiên cong lên.“ xin lỗi, cũng muốn phối hợp với em, nhưng nhịn cười được”.

      Bị phát giác Mạc Ninh mới ý thức được ngây thơ của mình, nhàng đến chỗ . Ngồi xuống ghếbên cạnh, .“Ngồi ở đây lâu rồi sao?”.

      “Cũng lâu lắm”. Cố Chuẩn xoay đầu lại.“Đói bụng ? Em ngủ rất lâu”.

      “Vâng, có hơi đói”. Mạc Ninh thẳng thắn.“Bạn của có nhà sao? Em tiện gặp người lạ”.

      Cố Chuẩn tiếp tục vui vẻ.“Đây là khách sạn”.

      “A? bạn của ở…”.

      cùng bạn của ở nơi này”. Cố Chuẩn cắt lời , buông chén sứ tay, đứng dậy .“ lấy đồ ăn cho em”.

      Mạc Ninh trừng mắt nhìn từ phía sau , gần đây càng lúc càng thích đùa giỡn . Mà ở trước mặt càng ngày càng giống kẻ ngốc nghếch. Vừa nghĩ đến ngu ngốc, trong đầu Mạc Ninh nhịn được lên hình ảnh của Tô Dã Nghi, bộ mặt làm người khác thể giáo huấn, nghĩ bản thân cũng dần trở nên giống ấy, trong lòng Mạc Ninh buồn bực.

      Sau đó, cố gạt buồn bực, cảm xúc của lúc này chủ yếu vẫn là hạnh phú. nhớ Tô Dã Nghi từng với , phụ nữ trước mặt người đàn ông của mình ngốc nghếch phải vì ngu ngốc, mà vì tin tưởng, quá ỷ lại, tin tưởng vào , ỷ lại vào cho nên mới lười biếng, muốn suy nghĩ, phỏng đoán, muốn lãng phí chất xám…

      Trong lòng Mạc Ninh vô cùng hi vọng mình người như thế, ở trước mặt , có thể phải mệt mỏi tính toán gì, yên ổn an toàn, chỉ cần làm ngốc của là được rồi. làm người thông minh quá lâu rồi, đột nhiên cũng đến lúc muốn trở thành kẻ ngốc.

      Nghĩ nghĩ lại, xét theo khía cạnh khách quan mà , Mạc Ninh cảm thấy Tô Dã Nghi cũng là người như thế, phần lớn thời gian trôi vào vòng xoáy cuộc đời, thời khắc mấu chốt cũng tìm ra ánh sáng.

      Cố Chuẩn mang đến cho phần ăn rất lớn, Mạc Ninh nhìn cách ăn mặc của giống nhau, có chút vui vẻ đoán rằng chắc cũng làm giống mình, người ngoại trừ áo choàng tắm chắc cũng có gì. Nghĩ đến khả năng này Mạc Ninh lại bắt đầu tưởng tượng nếu bỏ chiếc áo choàng tắm kia ra Cố Chuẩn thế nào.

      Ánh trăng phía ngoài làm càng thêm YY, càng thêm kiên định.

    4. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Chương 37: Cuộc chiến thứ ba bảy

      Cố Chuẩn bưng đến cho Mạc Ninh bát cháo hoa, gạo được ninh nhừ, nhìn rất nhiều. Bên cạnh còn cẩn thận bày phần quả trám.

      Mạc Ninh cười hì hì nhận lấy.“Nhân viên biết tiếng phổ thông, còn biết nấu cháo… Xem ra tiêu rất nhiều tiền”.

      Cố Chuẩn cười cười, gì, dọn xong đồ ăn, đúng thẳng người, tiếp tục nhìn về phía xa.

      Mạc Ninh bê cháo lên, dùng thìa bằng sứ múc từng thìa từng thìa uống.

      Cùng với cảnh sắc, hành động của hai người rất hài hòa, giống như cần tập cũng đều như nhau. Mạc Ninh ngoan ngoãn ăn cháo, thỉnh thoảng kẹp chút trám, ánh mắt ngẫu nhiên dời , cũng chỉ nhìn lướt qua những bồn hoa sân thượng, Cố Chuẩn vẫn tiếp tục nhìn biển, ánh mắt bị dòng nước lôi , suy nghĩ giống như dừng ở tân chân trời.

      Mạc Ninh cam lòng để yên, tìm chủ đề “Cháo này là người Trung Quốc nấu sao? Rất có vị của gia đình”.

      Cố Chuẩn nhìn cái, lại quay đầu , “Ừ”.

      đảo này cũng có gạo sao?”.

      “Có loại có tên là gạo thơm”.

      “Trong cháo này có muối”.

      “Ừ”.

      Mạc Ninh cười xấu xa “Cháo này là nấu?”.

      Cố Chuẩn lúc này mới lấy lại tinh thần, nhanh chóng nhìn Mạc Ninh, bắt gặp nụ cười của , lại khẽ lắc đầu, gì nữa.

      Mạc Ninh nhạy cảm phát được ánh mắt của mình ảnh hưởng đến .

      Hai người yên ổn trong chốc lát.

      “Trời sắp tối rồi”.Cố Chuẩn . Nghiêng đầu nhìn thấy Mạc Ninh ăn cháo xong, đề nghị.“Xuống dưới chút nhé”.

      Mạc Ninh lau miệng, .“ thôi”.

      cho rằng xuống dưới đường cũ, cứ thế xuống, Cố Chuẩn lại giữ tay bên này”.

      Bên phía kia có đường xuống thẳng bãi biển, Mạc Ninh có chút khó xử cúi đầu nhìn mình, .“Em mặc thế này có phải tiện ”.

      Cố Chuẩn nhìn từ xuống dưới.“Chúng ta đến nơi có người”. xong xoay người qua chỗ khác, trước khi bước, đưa lưng về phía Mạc Ninh .“ cũng mặc khác mấy”.

      Mạc Ninh lúng túng, những lời này, tình cảnh mập mờ này càng khiến lòng người nổi lửa.

      Hai người trước sau bờ cát, Cố Chuẩn chậm rãi về phía trước, khi lại đưa tay nhìn mặt trời chìm dần xuống biển, Mạc Ninh theo bước chân , trước khi nước biển cuốn trôi những vết chân của , vội vàng dẫm lên, dưới chân cảm thấy nhàng khi được nước biển vỗ , bằng dép lê, nhàng tháo dép, ném lên chỗ khô ráo, để đôi chân trần nhẹnhàng bước cát.

      “Mùi gió biển thơm”. Mạc Ninh ở đằng sau Cố Chuẩn . “Mùa này biển rất dịu dàng, gió cũng rất thoải mái”.

      Mạc Ninh nhìn bóng lưng , cảm thấy có chút xa xôi, vì thếthuận miệng hỏi “Cố Chuẩn, dừng chút ”.

      Cố Chuẩn bị ngữ khí của làm giật mình, trầm giọng “Ừ” tiếng, sau đó ngừng bước, xoay người nhìn . Mạc Ninh khẽ nhìn, cùng cách nhau khoảng ba bước chân, vẫn im lặng đứng tại chỗ, đột nhiên khóe miệng cong lên, ba bước làm hai nhảy đến trước mặt , khi còn sững sờ trước nụ cười tươi tắn của nhào đến ôm .

      Bởi vì quá đột ngột nên cơ thể Cố Chuẩn có chút nghiêng về phía sau, vẫn vô thức đỡ được , thành công ôm được lưng Cố Chuẩn, Mạc Ninh cao giọng .“Cõng em”.

      Cố Chuẩn cõng lưng.

      Bước của vẫn vững vàng như trước, nhưng vì cõng thêm nên bước chân của có phần lún sâu trong cát hơn. Mạc Ninh quay đầu nhìn màn trời tối dần, đột nhiên nghĩ, ghé đầu vào vai Cố Chuẩn hỏi.“Em vừa rồi dẫm lên dấu chân của để bước ”.

      Cố Chuẩn“Ừ”. tiếng.

      Mạc Ninh mặt thoáng buồn.“ xem dấu chân của khi bị em dẫm lên với dấu chân khi cõng em… dấu chân nào sâu hơn?”.

      biết”.Cố Chuẩn kiên quyết .

      “Vì sao?”.

      Cố Chuẩn nhếch môi lên.“Em đoán xem”.

      Mạc Ninh để ý đến , khẽ cắn lên cổ cái, .“ đừng mơ chuyện đùa giỡn em”.

      Cố Chuẩn ngừng bước chân, Mạc Ninh vòng tay ôm cổ , cười xấu xa.“Tiếp tục về phía trước a, con ngựa quý của em”.

      “Em vừa rồi cắn ”.Cố Chuẩn trầm giọng .

      “Đúng thế, là em cắn”. Nghe ngữ khí của Cố Chuẩn, Mạc Ninh chỉ cảm thấy có dòng suối chảy trong lòng mình, cười thế nào cũng hết.“ định làm gì?”.

      Cố Chuẩn trà lời , đột nhiên buông tay, Mạc Ninh trượt xuống khỏi người , tay lại vẫn ôm chặt cổ , bị nhàng kéo lại phía trước.

      Rời khỏi chiếc lưng ấm áp, nụ cười của Mạc Ninh lập tức thu lại, nhíu mày nhìn .

      Cố Chuẩn cười nhàng, đặt tay lên hồng của , nghiêng người hướng tới cổ , môi đưa tới, dừng ở nhấn từng chữ.“Em hỏi định làm gì, cho em biết, cắn lại”.

      Mạc Ninh lại càng hoảng sợ, dám để cắn mình, còn cố gắng tránh, thế nhưng khi đôi môi lạnh của chạm lên da cổ , lập tức dừng né tránh, bởi vì dùng dịu dàng nhất của mình để hôn .

      rất nhanh bị đánh bại, hô hấp của trượt dần lên , chạm đến môi , hôn sâu, xâm nhập, trước khi hô hấp cũa cạn kiệt mới chậm rãi buông ra, đợi khí lực của bình thường hơn, lại lần nữa phong bể . Eo của bị kéo sát vào người.

      Ý thức dần trở nên mơ hồ, chỉ có tiếng nước rì rầm hát bên tai, bàn chân bị nước biển chạm vào ngứa ngứa, mẫn cảm ở chân chỉ bằng phần cảm giác ngứa ngứa người, sau đó ôm chặt , hôn trả lại .

      “Chuẩn bị xong chưa?”.Cố Chuẩn đột nhiên rời môi , dùng giọng khàn khản khiến lòng người rộn ràng bên môi .

      Mạc Ninh kiên định gật đầu, lập tức dùng nụ hôn sau đáp lại vấn đề của .

      Cố Chuẩn bước ôm lấy .

      về phía trước, bãi cát bằng phang, Cố Chuẩn nhàng buông xuống, cứ như thế từ cao nhìn , trăng lên cao, bờ biển vô cùng yên tĩnh, biệt thự cách đó cũng xa, có ngọn đèn tỏa sáng trong đêm, bởi vì bờ biển cách dạy đá ngẩm xa, cho nên sóng biển dồn đến đồn rất nhanh, tiếng động này càng khiến cho nhịp tim đập nhanh hơn. có chút xấu hổ, tóc dài xõa tung cát, xinh đẹp đến cực điểm.

      “Em nhìn ”. Giọng của rất dịu dàng, như làn nước.

      Cố Chuẩn nghiêng người, quỳ gối xuống cạnh , hai tay chống xuống, tới gần .

      Mạc Ninh nhìn , trong mắt loại cảm giác bình thường thể nào nhìn thấy, giống như dòng nước biển chảy xiết, khiến người ta kích động. Mạc Ninh nhịn được, đưa tay ôm cổ , kéo xuống, có chút ủy khuất nó.

      “Em lạnh”.

      Cố Chuẩn tay cởi áo choàng tắm của , vì trấn an cảm xúc lo lắng của , lại lần nữa hôn , hai tay lại rảnh rỗi, đợi Mạc Ninh kịp phát cởi xong áo .

      Mặc dù chuẩn bị tâm lý, Mạc Ninh vẫn rất hồi hộp, tim đập liên hồi, lúc Cố Chuẩn cỡi xong áo của , nhanh chóng nhắm chặt mắt, vốn định đưa tay ngăn cản lại bị Cố Chuẩn trước đè lại. biết có nhìn thấy , mặt hồng như bàn là rồi. Hô hấp của Cố Chuẩn ồn, lúc tay vạch trần áo choàng tắm của , lưu luyến vẻ đẹp của , cất tiếng trêu đùa.“Em quảnhiên bên trong mặc gì”. Cúi đầu hôn lên nơi xinh đẹp của .

      Mạc Ninh bị giữ chặt tay thể giãy ra, lại chỉ có thể dùng hai tay nắm chặt cổ áo , môi của rất có ma lực, làm trong nháy mắt từ Nam Cực chạy đến Hỏa Diệm Sơn, toàn thân như bị thiêu đốt. Hạ thân có cảm giác như có dòng điện chạy qua, mỗi tấc cơ thể đều như có từng đốm lửa được nhóm lên, còn có người cầm quạt, thổi bùng thành những đám cháy.

      Mạc Ninh nhịn được khẽ hô lên, cảm giác đau đớn nhỏkhiến giật mình mở mắt, trông thấy người đàn ông chỉnh tềy nguyên người mình, có chút cam lòng, dùng toàn bộ sức lực đưa tay giật phăng áo choàng tắm của . Dục vọng thoáng chốc trở nên thẳng thắn thành khẩn. Cố Chuẩn ngẩng đầu lên, trong mắt sâu như biển rộng, mộng mảng đại dương mênh mông, nụ cười của mang theo chút hương vịxấu xa, Mạc Ninh bị bộ dạng chưa từng thấy bao giờ của mê hoặc, sau nửa ngày mới kịp phản ứng, còn làm bộ trấn định : “ quả nhiên cũng mặc gì”.

      Cố Chuẩn càng vui vẻ hơn, nửa người thẳng lên, nhanh chỏng cỡi bỏ áo choàng tắm, vung tay, trải xuống bên cạnh Mạc Ninh, giây sau, kéo Mạc Ninh dậy, để nằm lên áo tắm của lanh, sau đó, lần nữa ép xuống, có quần áo, động tác của càng cuồng dã hơn. Mạc Ninh bị hôn muốn phát điên, vài lần muốn phát ra tiếng động gì đó nhưng hoàn toàn vô ích… cho đến khi tay Cố Chuẩn chạm được vào nơi bí nhất của . “Đừng sợ”.Cố Chuẩn dịu dàng bên tai , tay kia khẽ lau mồ hôi trán , cười dịu dàng “Hôn ”.

      Mạc Ninh ngẩng đầu hôn .

      Cố Chuẩn như thế tiếp nhận , sâu.Nhanh, chuẩn, tàn ác.

      Đối với động tác của Cố Chuẩn, trong lòng Mạc Ninh chỉ có thể dùng những từ đó để hình dung, thời gian cũng chỉ vài giây lại đủkhiến Mạc Ninh khắc sâu suốt đời. phải vì lãng mạn và kích thích, mà vì đau.

      Mạc Ninh ủy khuất duỗi tay đánh lên lưng .“Đau quá”. Nước mắt cũng chảy ra.

      Trong mắt Cố Chuẩn có đau lòng, nghĩ đây là lần đầu tiên của , điều này gây cho kinh hỉ ngoài ý muốn, cơ hồ làm cho nhịn được muốn ở trong người cuồng xông mãnh liệt, thế nhưng, dùng giọng như thế kêu đau với , liền dừng lại.

      Cảm nhận được thời gian trôi qua, vẫn bất động, nhưng vẫn kiên quyết ở lại trong người . Tuy đau nhưng Mạc Ninh hềcó chút ý định bỏ cuộc nào, biết quan tâm mình, nhẹnhàng đưa tay vuốt lưng .“Em sao”.

      Cố Chuẩn bị cảm giác mơn trớn nhàng từ tay đâm trúng, ép người xuống hung hăng hôn ….

      Mạc Ninh cầm cánh tay , nghe thấy thanh của sóng biển, từng lớp từng lớp, giống như tần suất du động trong người . cảm thấy đau nhức, dần dần, bắt đầu có cảm giác kỳ lạ, có đôi khi nó trì hoãn thời gian quá dài, lại mong nó nhanh đến. Bởi vì nó đến, Cố Chuẩn cũng tới….

    5. Bebj91

      Bebj91 Well-Known Member

      Bài viết:
      3,524
      Được thích:
      409
      Chương 38: Cuộc chiến thứ ba tám

      hồi kích tình như hoa trong gió ào ạt buông xuống.

      Thời điểm Cố Chuẩn phóng thích bản thân, Mạc Ninh theo bản năng gấp rút như muốn bắt lấy cái gì đó, nhưng người ép chặt, khiến thể động đậy, đành phải duỗi thẳng đôi tay, gắt gao siết chặt chiếc áo choàng tắm. cũng thể biết được dưới ánh trăng này, bờ biển trống trải, lại có thể có cảnh tượng hoan ái này xảy ra với , cảm nhận ràng cuồng dã của Cố Chuẩn, ngay cả khi còn chưa kịp bình ổn run rẩy của bản thân, Cố Chuẩn lại độc ác tiếp tục cuồng hôn .

      Cái hôn này hoàn toàn khác những nụ hôn trước kia, Mạc Ninh bị tước đoạt toàn bộ hô hấp, hai tay đè chặt tay , tước đoạt hết toàn bộ sức lực phản kháng của Mạc Ninh, hai người mật thiết gắn kết, Mạc Ninh thiếu chút nữa bị hôn đến ngất.

      Sau khi nụ hôn kết thúc, Mạc Ninh chút khí lực cũng có, chỉ cảm thấy đau nhức vô hạn cùng loại cảm thụ thân thể kỳ quái. Cố Chuẩn chậm rãi nhấc thân mình lên, luồng nhiệt phía thân thể đột nhiên biến mất, người Mạc Ninh nhất thời lạnh lẽo, nổi trận da gà.

      Ngay sau đó, đôi tay ấm áp của Cố Chuẩn luồn qua hông , nâng dậy, áo choàng của hỗn độn thành đống, trộn lẫn với y phục của , trông bừa bộn, Cố Chuẩn ràng muốn bỏ Mạc hai bộ áo choàng kia, cứ như vậy mà ôm đứng lên.

      Mạc Ninh sợ cứ như vậy mà ôm trở về, vì thế trước khi đứng dậy, vội quơ lấy đại chiếc áo choàng, phủ nhanh lên người mình, cũng để ý quần áo đó là bẩn hay sạch.

      Cố Chuẩn xiết chặt tay ôm , khóe miệng lên ý cười.

      Vừa rồi, Cố Chuẩn tuy rằng cuồng dã, nhưng quả cũng rất chiếu cố , để cho thân thể nghiền nát , nhưng cũng khiến mệt mỏi ít, tóc vương lại ít bụi cát và cỏ. Ngẩng đầu nhìn vẻ mặt thoải mái cùng bộ dáng thỏa thê của Cố Chuẩn, có chút khó chịu, liếc mắt : “Em nghĩ định lực của rất tốt, thế mà cũng đợi được? thể kiên nhẫn tới khi vào đến phòng sao?”.

      Cố Chuẩn cúi đầu liếc nhìn cái, lơ đễnh đáp: “Cũng vậy thôi”.

      Lời này xem như cố ý nhắc nhở Mạc Ninh quên mất rằng… chính vừa rồi cũng vô cùng nhiệt tình đáp lại, chỉ thiếu nước tự đem chính mình dâng lên cho ăn mà thôi. Cả người nhất thời lại nóng lên, nơi vừa bị xé rách truyền đến cảm giác đau đớn, trực tiếp tấn công vào cảm quan của , cố gắng nhịn xuống để cơn đau này cùng cảm giác quái dị qua , nhưng tay của Cố Chuẩn ở dưới đỡ chân , ràng rất chậm rãi nhưng vẫn cảm thấy xóc nảy như tra tấn.

      Rốt cuộc chịu được, thấp giọng “A” câu, sau đó cắn lên bờ ngực trần của Cố Chuẩn, nơi đó rất có da thịt, lại cường tráng. Thấy cắn mình, Cố Chuẩn dừng lại.

      “Làm sao vậy?”. Thanh của có chút kiềm chế dục niệm.

      Mạc Ninh ậm ừ tiếng, chuyện, nhưng cũng nhả ra.

      vừa rồi, nếu em cắn , cắn lại”.

      Mạc Ninh xấu hổ kiềm chế được, sợ thực cắn , đành thấp giọng : “Đau”.

      Cố Chuẩn im lặng lúc, sau Mạc Ninh mới nghe thấy hít sâu hơi. Sau đó : “Ráng nhẫn chút”. Dứt lời, bước chân vẫn bình ổn như vậy nhưng biên độ từng bước dường như tăng lên phải.

      Hai người theo con đường mòn trở về, Cố Chuẩn trước đem đặt ở giường, đắp chăn cho , lấy áo choàng trong tay , đơn giản quấn quanh người mình vào trong phòng tắm. Mạc Ninh nhịn được cười : “Lúc ở bên ngoài mặc gì, sao vào trong nhà lại mặc làm gì?”.

      Cố Chuẩn lắc đầu về phía phòng tắm, Mạc Ninh mơ hồ thấy mỉm cười.

      Tắm rửa xong hơn mười giờ, Mạc Ninh mệt muốn chết, muốn động đậy thân mình, chính là để Cố Chuẩn ôm ra khỏi phòng tắm. Tóc của vốn dính cát, liền làm nũng Cố Chuẩn giúp gột sạch. Phía sau, Cố Chuẩn cực kì dịu dàng giúp . Sau đó, cũng tắm rửa.

      Mạc Ninh nằm giường lớn, được khăn tắm lau nước người nên cơ thể khô ráo lại rất ấm áp, tuy rằng thân thể vẫn bủn rủn vô lực, nhưng tinh lực mau chóng tràn đầy trở lại trong . Nhịn được lăn mình giường, nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, bỗng nhiên cảm thấy hạnh phúc.

      Ấm áp, kiên định, an toàn, thoả mãn… dù sao cũng là người theo nghiệp văn chương, tránh khỏi ngập chìm trong từ ngữ.

      Nhất thời nhớ ra việc, nhịn được hướng người trong phòng tắm hỏi: “Ôi, hai chiếc áo choàng tắm sao rồi?”.

      Tiếng nước dừng lại, phòng tắm mở cửa ra, thanh từ bên trong truyền ra: “Cái gì?”. Tiếng nước lại vang lên lần nữa.

      “Hai bộ áo choàng của và của em?”.

      cái ở bờ cát, cái ngay bên cạnh ”.

      “Em muốn giữ lại”. Mạc Ninh : “Về sau nếu còn tình cảm hay muốn ở bên em nữa, em giữ làm kỉ niệm”.

      nghĩ em muốn giữ nó vì muốn chịu trách nhiệm”.

      Mạc Ninh bỗng nhiên có chút buồn bã : “ muốn chịu trách nhiệm lưu lại cũng có ích sao?”.

      Tiếng nước lại, thanh của Cố Chuẩn vang lớn hơn nhiều: “Em làm sao vậy?”.

      Mạc Ninh cố gắng bật cười, nhưng gượng gạo, hoàn toàn giống mọi ngày, khẽ hít khí trong lành : “ sao cả. Chỉ là ốm mà rên thôi”.

      Cố Chuẩn khỏi tiếp. Tiếng nước chảy lại vang lên, phiền muộn của Mạc Ninh cũng xua được, đành đơn giản kép chăn, đem chính mình cuộn lại trong chăn ấm mong xóa tạp niệm trong đáy lòng.

      Cố Chuẩn nhàng kéo chăn ra khỏi người , hai tay chống giường, ngắm nhìn gương mặt Mạc Ninh. Đôi mắt lúc này chứa biết bao nhiêu là nhu tình, Mạc Ninh chưa bao giờ thấy qua, nhưng bị nhìn chăm chú như vậy, lại nhịn được muốn khóc.

      Cố Chuẩn nhíu mày hỏi: “Em vẫn chưa sẵn sàng? tin tưởng ?”.

      Mạc Ninh cố gắng để cho đôi mắt mình trở nên phiếm hồng, sợ hiểu lầm, cũng che dấu tâm ý của mình cứ như vậy : “ đột nhiên tốt như vậy, em nghĩ, có ngày chúng ta chia tay, hoặc là tìm thấy được người tốt hơn em, hoặc là tốt với em…”.

      Cố Chuẩn hôn .

      người , mùi hương sữa tắm còn chưa tản hết, hòa quyện cùng hương thơm người . Hơi thở nhàng khoan khoái thoảng lan truyền trong gian phòng, phòng ngủ mở điều hòa, thân thể Mạc Ninh lúc này khô ráo nên cực độ mẫn cảm, trong chốc lát lại có cảm giác bị đánh úp. Kích tình đợt này chưa lắng xuống lại dâng trào lên đợt khác như sóng vỗ đánh úp vào bờ.

      Giường lớn rung động mà hỗn độn. Mạc Ninh bị ép buộc đến thét chói tai vang vọng bốn phía, nhưng cố gắng kìm nén bản thân, cũng gây áp lực với chính mình, bởi vì có thể cảm thấy ràng, phản ứng của mình khiến cho Cố Chuẩn càng thêm hưng phấn, lại càng ra sức… bị lạc. thích nhìn thấy lạc lối, nhìn điên cuồng, nhìn thấy mê say.

      Hai người lại trầm luân vòng ác chiến.

      Mạc Ninh trong lòng loáng thoáng cảm thấy, ngày mai khẳng định là xuống giường được. Nhưng rồi chính cũng là mình mệt mỏi mà thiếp lúc nào, chỉ là run rẩy ngất khi bị chạm tới nơi tận sâu trong linh hồn mình.

      Đêm nay, Mạc Ninh nằm mơ, trong mơ, Chu Nhất Nặc giống như người thầy, chỉ : “Đàn ông càng cường hãn, chỉ làm phụ nữ càng thể rời ”.

      “Cậu xem, Mạc Ninh, ta là tìm cách để cho cậu rời khỏi ta”.

      “Vì cái gì? Bởi đời này phải nào cũng có hạnh phúc được gặp người đàn ông của mình, hơn nữa, thê thảm nữa là, nếu cậu cứ đối nghịch với ta, cậu càng thống khổ”.

      “Cho nên, đối với ta! Phải nắm chắc, đừng buông tay!”.

      Sau đó Chu Nhất Nặc nở nụ cười quỷ dị, hình ảnh khuôn mặt ấy như ra từ trong giấc mơ làm đau mắt của . Giật mình bừng mở mắt, ra là ánh mặt trời bên ngoài chiếu vào phòng. Cố Chuẩn vẫn nằm bên cạnh , ngủ an lành, đường nét ngũ quan vững vàng mà thư thái. Mạc Ninh chống đầu nhìn lúc, nhịn được vụng trộm hôn chút, mời rời khỏi giường.

      Nội y phơi nắng cả ngày hôm qua khô, vào trong phòng tắm Mạc quần áo, Cố Chuẩn vẫn chưa tỉnh. có chút thỏa mãn nhìn ngủ say, sau đó xoay người mở cửa, ra ngoài.

      Khu vườn hoa được chiếu rọi bởi ánh mặt trời chói lòa, Mạc Ninh tùy tiện hái bông hoa, bước trong chiếc váy dài màu lam. Từ trong hoa viên nhìn xa xa, ngập tràn trong mắt là sắc xanh thẳm của biển. Tầm mắt nhịn được mà đảo qua nơi hôm qua cùng Cố Chuẩn làm càn, ngoài ý muốn mà nhìn thấy áo choàng tắm nằm hỗn độn cát, lặng im hề suy chuyển, cách nước biển khoảng. Mạc Ninh nhịn được về phía đó.

      Mới từ nơi ấm áp bước tới, thình lình bị gió thổi qua, Mạc Ninh có chút quen, vội ôm lấy chính mình, ngồi xổm xuống nhấc áo lên. biết mình có loại tâm tình gì khi nhặt nó lên, nhưng biết khi chính mình nhìn thấy vệt máu ghê người kia, lòng chợt thấy phức tạp.

      Cho tới bây giờ cũng biết rằng lần đầu tiên lại lưu lại vết máu lớn như vậy.

      Chiếc áo dính đầy cát, thoạt nhìn bẩn, nhưng Mạc Ninh lại coi như là trân bảo, muốn lưu giữ lại. Vì thế liền giũ sạch cát, đặt lại bờ cát, mà cũng ngồi xuống.

      Chống mặt xem cảnh biển. Trong lòng ngừng nghĩ tới đêm qua mây mưa thất thường, dần dần, lại cảm thấy đói, lúc này mới nhớ tới chính mình trừ lúc uống chút cháo tối hôm qua ăn gì cho tới lúc này.

      Nhưng lại miễn cưỡng muốn động, liền nằm ngửa ra cát, đầu gối lên hai tay, nhìn trời xanh.

      Lúc Cố Chuẩn xuất , Mạc Ninh ngửi thấy được mùi thức ăn. Ngồi dậy nhìn theo hướng tới từ ngôi biệt thự, phía sau có người phục vụ bưng theo cái khay, mùi thức ăn từ đó mà truyền đến.

      Cố Chuẩn tới trước mặt , tiếp nhận cái khay từ người phục vụ, : “Cám ơn”.

      Người phục vụ khẽ gật đầu làm dấu hiệu chữ thập rồi cung kính rời .

      là! Vì sao tự mình mang lấy? nên lãnh phí nhân lực như vậy chứ?”.

      Cố Chuẩn cười cười, ngồi xuống cạnh , : “Món cơm này phải ai cũng có thể làm”. Dứt lời, liền lấy từ trong khay gói cơm đưa “Đặc sản bản địa”.

      Mạc Ninh nhận lấy, trong tay là gói thực nóng hỏi, cũng quá , lại có cảm giác dính dính. tò mò hỏi: “Cái này với bánh chưng có gì khác nhau?”.

      “So với bánh chưng lớn hơn, lại thơm hơn, gói bằng loại lá của cây bản địa, bọn họ cần nguyên liệu nấu ăn đặc thù nào, chỉ là cơm bình thường, thêm chút rau dưa hoặc là quả hạch, nhưng mùi vị rất khác biệt”. Cố Chuẩn xong liền lấy gói cơm trong tay Mạc Ninh, tinh tế thay mở ra.

      Mạc Ninh nhìn động tác của , trong lòng mau chóng cảm thấy ngọt ngào.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :