ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) (104)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 12

      ☆, nhân vật phản diện cung đấu thượng vị tứ

      Ngọc Lăng Vô xa phó biên quan, kỳ khai đắc thắng đánh trận thắng lớn, sau đó đến trạng thái giằng co, đối với chuyện này, đại thần trong triều đều tỏ vẻ lý giải, hai mươi vạn liên quân, đến ba năm ngũ tái làm sao bãi bình? Gì? phục? Ngươi phục đưa ngươi tiền tuyến, vì thế mỗi người vui lòng phục tùng, tỏ vẻ Ngọc Lăng Vô chính là thần tử gương mẫu bảo vệ quốc gia lòng son dạ sắt, Ngọc gia như vậy làm sao có thể có muội muội họa quốc được. ra là hiểu lầm, hiểu lầm thôi, nhân gia Ngọc phi khuynh quốc khuynh thành hiền lương thục đức, Hoàng Thượng thị như chí bảo, sủng sủng cẩn thận hơi quá trớn mà thôi.


      Mà mấy con cháu bị ép theo Ngọc Lăng Vô ra biên quan, bắt đầu là mỗi ngày phong thư nhà, oán giận biên quan thực thể nuốt ngủ thể ngon, khuya khoắt thổi cái kèn đánh cái bất ngờ là cơm thường, mặt trời chói chang mưa to khẩn cấp tập hợp đến cái càn quét cũng là bình thường, về phần sinh bệnh bị thương, đại thương tiểu thương bệnh nặng tiểu bệnh, tóm lại chính là chịu qua thương sinh qua bệnh ngươi đều ngượng ngùng ngươi là tại biên quan.


      Vì thế Thiên Nguyên đế đứng mũi chịu sào bị liệt thành đối tượng trong lòng thầm mắng của nhóm thế gia, có việc gì làm cái mao gì phải lịch lãm trong quân? Con ta là đối tượng để lịch lãm hả? Ngươi như thế nào ngự giá thân chinh lịch lãm? Chỉ biết kêu con ta chịu khổ.


      Dần dần thư nhà biến thành tháng phong, cho trong nhà chính mình nay tại biên quan võ nghệ thăng cấp rất nhanh như thế nào, giết bao nhiêu lính địch quốc, Ngọc tướng quân khích lệ mình như thế nào, thân thể của mình càng ngày càng rắn chắc vân vân, đồng thời tiệp báo(yuna: báo cáo) của Ngọc Lăng Vô cũng đến kinh sư, thỉnh chỉ Thiên Nguyên đế khen ngợi chiến công cho thế gia đệ tử, vì thế Ngọc Lăng Vô nhanh chóng được liệt vào đối tượng khích lệ cùng bội phục trong lòng nhóm thế gia, dạy có cách a, mấy đứa con bất hảo nhà mình bị huấn luyện nay thành nhân tài mới xuất a.


      Đường Việt Manh mặc dù ở hậu cung ràng lắm chuyện triều đình, nhưng là vài người trong hậu cung như chiêu viện a chiêu nghi a Hiền phi a lúc trước gặp mặt nhìn như thấy, sau lưng mắt trợn trắng nhổ nước bọt hạ ngáng chân, đến bây giờ cách ba xóa ngũ chủ động hướng Ngọc Khê cung mà chạy, đưa tới các vật tinh xảo hảo ngoạn, đương nhiên ăn uống là có người đưa, ở hậu cung hỗn ai biết đưa lên có người bỏ cái gì.


      Thế là Đường Việt Manh lập tức sâu sắc ý thức được triều đình có chuyện gì, nàng thầm an bài tâm phúc Tiểu Mẫn Tử của mình lặng lẽ hỏi thăm, Tiểu Mẫn Tử là thân tín đứng đầu trong cung của Ngọc gia. Đường Việt Manh có thể yên tâm lớn mật sử dụng như vậy là bởi vì cha mẹ cùng đệ đệ đều bị Ngọc gia nắm trong tay, huống hồ Đường Việt Manh ngã lần cho rằng, cung nữ quá bền chắc, trước mắt trung thành với mình, sau lưng cùng tra nam ngoạn xiếc sủng hạnh, chừng còn bị thượng vị, nếu là tiểu thái giám cơ dẫn hơn rất nhiều.


      Tiểu Mẫn Tử hổ ở trong cung nhiều năm, lập tức tìm hiểu ràng, nhóm phi tần vô hiến ân cần này quả nhiên là thế gia chi nữ, trong nhà có ca ca hoặc là đệ đệ xuất chinh, xem ra kế sách này vẫn là sai giọt, Đường Việt Manh phân phó Tiểu Mẫn Tử chuẩn bị chút lễ vật đưa cho những người này, nhân gia chủ động kỳ hảo, mình cũng phải lễ thượng vãng lai, mấy phi tần kia hiểu được ý của Đường Việt Manh, về sau cũng mặn nhạt cùng Đường Việt Manh kết giao , nữ nhân hậu cung, ai cùng ai như keo như sơn rất ràng, nếu đơn độc mình trước chưa Hoàng Hậu giết chết ngươi, cho dù là hoàng đế cũng bỏ qua ngươi.


      Dựa theo hiểu biết của Đường Việt Manh đối với Thiên Nguyên đế, gần đây thường xuyên đến cung mình, nay đại thần cùng dân chúng kinh thành, đều Ngọc phi cùng Ngọc gia hại nước hại dân, hoàng đế nếu thường xuyên xuất nhập Ngọc Khê cung hư tình giả ý sủng mình, khó tránh khỏi bị Ngự Sử tham bản tiền tuyến tướng sĩ đẫm máu chiến đấu hăng hái, Hoàng Thượng lại ở hậu cung hoang dâm vô đạo, Thiên Nguyên đế tự xưng là minh quân, loại chuyện ngu xuẩn này làm sao có thể làm?


      Đường Việt Manh quả đoán trúng tâm tư Thiên Nguyên đế, nhưng mà còn có hai điểm nàng lại đoán được, Thiên Nguyên đế muốn đến Ngọc Khê cung bởi vì muốn nhìn thấy tiểu nhân nhi(yuna: ọe….)trong lòng mỗi lần thấy đến chỗ Ngọc phi thị tẩm sau có biểu u buồn bất lực, làm cho tâm của đều nát, hận thể lập tức ôm vào hảo hảo thương tiếc phen, nề hà thời cơ trước mắt còn chưa thành thục, chỉ có thể trước từ bỏ(yuna: con mẹ nó. Chém!)


      Mấu chốt nhất làm cho Thiên Nguyên đế khó có thể mở miệng là, mỗi lần nhìn thấy Ngọc Mị Nhi nhớ đến cảnh tối hôm đó, cái loại cảm giác làm cho dục tiên dục tử đó nảy lên trong lòng, sau đó khống chế được muốn lập tức đem Ngọc Mị Nhi giải quyết ngay tại chỗ, là minh quân, tuyệt xuất loại chuyện này, bởi vậy bất hòa là biện pháp tốt nhất.


      Vì thế trong khoảng thời gian Thiên Nguyên đế xuất này, Đường Việt Manh tranh thủ được cơ hội tốt, phải là cơ hội điều giáo(yuna=Dạy dỗ) Như Ý, ngạch, đúng rồi, nay Như Ý bị Đường Việt Manh cải danh , tại dưới tình hình hệ thống mãnh liệt phản đối cải danh nữ chủ, Đường Việt Manh năng hùng hồn đầy lý lẽ phản bác , trong nhục văn cẩu huyết ngôn tình nữ chủ vì cái mao gì lại bị kêu cái tên thi tình cũng ý họa như vậy, bị quảng đại độc giả khinh bỉ , cuối cùng hệ thống á khẩu trả lời được đành bất đắc dĩ từ trong bốn cái tên tên Đường Việt Manh đưa ra là Vũ Hà, Tân Nguyệt, Ngâm Sương, Quỳnh Dao, chọn ra tên Ngâm Sương dễ nghe này.


      Vì thế nhiều ngày qua mỗi khi Đường Việt Manh nhàm chán rảnh rỗi thèm nghĩ biện pháp ác độc nữa, ở trong hoa viên của Ngọc Khê cung bên cùng Ngâm Sương ngắm hoa, bên cùng Ngâm Sương sâu kín kể ra ai oán của nàng.


      “Ngâm Sương, ngươi có biết ta có bao nhiêu nhớ Hoàng Thượng? Để ta cho ngươi, ta vĩnh viễn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp mặt, đứng ở trước mặt ta, mỉm cười nhìn ta, giống như thiên thần từ trời giáng xuống(yuna: lạy mợ*nổi da gà*), bắt đầu từ ngày đó, tại trong lòng của ta, Hoàng Thượng liền thành chủ nhân của ta, chúa tể của ta, thần của ta, tín ngưỡng của ta, tình chung của ta, lòng của ta(yuna*hự* lạy chúa ba chấm gạch chéo), ta trả giá vĩnh viễn cần thu hồi, vĩnh bất hối sửa, Ngâm Sương, chỉ có ngươi mới có thể minh bạch tâm của ta, ngươi ta từ lớn lên với nhau, chúng ta tuy là chủ tớ nhưng là tỷ muội, ngươi cùng Hoàng Thượng đều là người ta quý trọng nhất.” Đường Việt Manh cầm lấy cẩm khăn lau nước mắt, kì thực lau cái trán mồ hôi lạnh, ni mã thực cảm tạ mình lúc trước thời điểm nhàn hạ hỗn qua phản văn Quỳnh Dao , nay có thể đại đoạn ngâm nga loại lời phiến tình này mà hề áp lực, tuy hơi ghê tởm chút.


      Quả nhiên mặt nhất quán bình tĩnh vô ba của Ngâm Sương lên tia động dung cùng áy náy, nhanh đến Đường Việt Manh cơ hồ nghĩ mình nhìn nhầm, nàng muốn chính là hiệu quả này, xem ra tra nam cùng Ngâm Sương hẳn là đến giai đoạn thiên trường địa cửu hữu khi tẫn, hận này kéo dài vô tuyệt kỳ, nàng mới trông cậy vào nữ chủ bạch liên hoa này áy náy nhớ kỹ phân tình chủ tớ rời xa cái tra nam kia, nàng chỉ hy vọng Ngâm Sương lúc cùng tra nam lăn lên sàng đan mang theo áy náy mà sảng khoái thôi.


      Đường Việt Manh cảm thấy nay tình thế phát triển đối mình coi như có lợi, nàng cẩn thận hồi tưởng nhân vật chủ yếu trong sách, bỗng nhiên nhớ đến mình tựa hồ lậu mất nhân vật mấu chốt, phải là đệ nhất nam xứng trong sách – thất vương gia, đó là người đáng sợ, võ nghệ xuất chúng khôn khéo lãnh khốc, đối Thiên Nguyên đế trung thành và tận tâm, nề hà bởi vì bàn tay vàng của nữ chủ, đối cung nữ Hoàng Hậu tình căn đâm sâu, thâm thâm mai ở trong lòng, giúp cung nữ Hoàng Hậu khởi binh diệt trừ ngọc gia, bắt sống Ngọc Lăng Vô, cầm tù Ngọc Mị Nhi, cuối cùng còn vì nữ chủ chắn đao, trước khi chết hết tâm , “Nếu có kiếp sau, khuynh ta sở hữu, đổi ngươi nhất thế như .”


      Đường Việt Manh hưng phấn , loại nam xứng si tình này nàng gặp nhiều trong văn, bình thường nam chủ đều là để ghê tởm độc giả , mà nam xứng là dùng để bị độc giả ý dâm , nàng gọi Tiểu Mẫn Tử, phân phó làm chuyện, Tiểu Mẫn Tử ngầm hiểu.


      Tiếp qua mấy ngày, thời tiết sáng sủa, gió mát ấm áp, Đường Việt Manh dùng xong ngọ thiện mang theo Ngâm Sương ngắm hoa xem cảnh trong ngự hoa viên, chẳng qua mỗi lần lộ tuyến đều là dạng, dọc theo bên hồ vòng qua núi giả, sau đó lại lặp lại vòng qua núi giả dọc theo bên hồ, trong lòng Ngâm Sương cảm thấy kỳ quái, chỉ là nàng hiểu che giấu chính mình, chỉ yên lặng theo sau, nghe Đường Việt Manh dắt ngoạn vô nghĩa.


      Trời phụ lòng người, rốt cục ngày này Đường Việt Manh nghênh diện gặp phải đám người, người cầm đầu thân cung trang, mũ phượng đầu rạng rỡ sinh huy, đúng là nhân vật lớn phản diện thứ hai + vật hi sinh trong sách – Hoàng Hậu nương nương.


      Mặc kệ là Ngọc Mị Nhi ngày xưa hay là Đường Việt Manh ngày nay cùng Hoàng Hậu đều là nước giếng phạm nước sông, Ngọc Mị Nhi lòng tràn đầy mãn nhãn đều là dự đoán có được hoàng đế , Hoàng Hậu cũng kiêng kị quyền thế của Ngọc gia. Hoàng Hậu cũng có hương vị nhân vật phản diện thượng vị như Đường Việt Manh, bởi vậy hai người cũng là tường an vô .


      Đường Việt Manh cung kính cấp lễ cho Hoàng Hậu, Hoàng Hậu cũng thản nhiên gật đầu tỏ vẻ sắp , chính là quang hoàn nữ chủ luôn thông sát nhân vật phản diện, Hoàng Hậu cảm thấy cái cung nữ đứng phía sau Đường Việt Manh thấy thế nào cũng khó chịu, mặc thân tố sắc là có ý gì? Điềm đạm đáng là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ còn muốn thừa dịp cơ hội thông đồng hoàng đế, Ngọc phi có đầu óc, loại hóa này còn để bên người, thấy thế nào cũng muốn rút(yuna:đánh) chút.


      Vì thế mặt Hoàng Hậu trầm xuống, “Ngọc phi, cung nữ này của ngươi làm sao lại hiểu quy củ như vậy, chỉ hành lễ qua loa cho bản cung là xong là sao? Hôm nay bản cung phải dạy nàng chút quy củ, người tới, vả miệng cho bản cung.”


      Hai đại cung nữ tới, bắt lấy Ngâm Sương bắt đầu bùm bùm vả miệng, trong lòng Đường Việt Manh khẩn trương, nếu là bình thường nàng ngại hành động này của Hoàng Hậu, mọi người đều là nhân vật phản diện, chừng còn có thể trao đổi chút tinh túy, lần này thể được, Ngâm Sương có tác dụng, vẫn là phải ra mặt.


      Nghĩ đến đây, Đường Việt Manh bước lên trước khuyên can: “Hoàng Hậu nương nương, là nô tì biết cách dạy dỗ, thỉnh Hoàng Hậu nương nương xem mặt nô tì tha nàng .”


      Ngay tại thời điểm Đường Việt Manh cầu tình, phía sau truyền đến thanh mang theo tia cảm tình, “Chuyện gì làm cho hoàng tẩu tức giận như thế a, cho thần đệ nghe chút, thần đệ giúp ngươi dạy nàng.”


      Đường Việt Manh xoay người nhìn lại, người chuyện đúng là thân đệ đệ của Thiên Nguyên đế, đương triều thất vương gia, mặc trường bào hồ lam thủy, quan phát đầu có màu đồng dạng, mi tú mắt phượng, tuấn nhã phi phàm, đứng ở nơi đó giống như hết thảy tồn tại quanh thân chỉ có di thế mà độc lập, cho người ta loại cảm giác hờ hững mà đạm đến cực điểm, rất đẹp, giống như đóa hoa thanh lãnh cao ngạo dưới ánh trăng.


      Chánh chủ xuất , đây là nam xứng đứng đầu trong sách a, quả là như hoa như ngọc như ngọc như hoa, nghiệt a nghiệt, Đường Việt Manh dấu vết nuốt nước miếng, quả thực nam chủ là bị nữ chủ tưởng phiêu , nam xứng là bị mọi nữ nhân trừ nữ chủ tưởng phiêu .


      Hoàng Hậu thấy thất vương gia xuất , thể tiếp tục giáo huấn, cười ha ha liền mang theo những người khác vội vàng , ánh mắt thất vương gia mắt tại chung quanh quét lần, cuối cùng dừng ở người Đường Việt Manh, thản nhiên : “Ngọc phi ổn chứ?”


      Đường Việt Manh buồn bực sắp hộc máu , kế hoạch nguyên bản của nàng vốn hoàn hảo , để cho Tiểu Mẫn Tử cẩn thận quan sát lộ tuyến xuất cung của thất vương gia, nàng mang theo Ngâm Sương mỗi ngày dọc theo con đường lượn vòng để làm cho Ngâm Sương trước khi chưa trở thành nữ nhân của hoàng đế gặp được thất vương gia, dựa theo hướng của kịch tình, thất vương gia đối Ngâm Sương nhất kiến chung tình, chính nàng lại ở giữa hành tùy theo hoàn cảnh, như vậy khó xuất tình huống nhị nam tranh nhất nữ, đến lúc đó thất vương gia hận trong lòng, cho dù còn đối hoàng đế trung tâm cũng đánh cái chiết khấu, nàng liền có thể từ từ tính tiếp.


      Ai nhân vật phản diện phải làm mọi chuyện xấu , nhân vật phản diện cũng làm chuyện tốt giọt, tỷ như thay nữ chủ cùng đệ nhất nam xứng dẫn mối, chuyện tốt thế này lại đạt, đáng tiếc ngàn tính vạn tính lại tính đến Hoàng Hậu cái hóa này chặn ngang cước, nay mặt Ngâm Sương đều nhanh bị đánh thành đầu heo, mặt huyết hồ, đừng có nhất kiến chung tình, thất vương gia đến bây giờ còn có hốt hoảng cướp đường mà chạy tính trấn định rồi .


      Quả nhiên, thất vương gia ngay cả xem cũng chưa xem Ngâm Sương, đôi mắt hắc diệu thạch bàn chính là nhìn Đường Việt Manh, tràn ngập tìm tòi nghiên cứu, ni mã đây là muốn xem họa quốc phi có chỗ nào họa quốc , thế này chẳng nhẽ còn muốn quang thân hả, Đường Việt Manh vô sỉ oán thầm , mặt lại cười càng phát ra ngọt ngào hồn nhiên.



      linhdiep17, Hotaru_yuki, Hình Ưu2 others thích bài này.

    2. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 13

      ☆,nhân vật phản diện thượng vị cung đấu ngũ

      Đường Việt Manh làm luật sư nhiều năm, nhất là làm luật sư da mặt dày, vô sỉ, thành công nhiều năm, có cơ hội thượng là thể chế tạo cơ hội để thượng, lý niệm này sớm xâm nhập lòng người, kế hoạch thành toàn nữ chủ cùng đệ nhất nam xứng này nàng sớm tính toán lâu ngày, có thể nào dễ dàng tha thứ thất bại?


      mặt lộ tươi cười ngọt ôn nhu, Đường Việt Manh hướng thất vương gia gật gật đầu ý bảo cảm kích, sau đó từ trong lòng xuất ra cẩm khăn, thấm ướt nước, động tác mềm chà lau vết máu mặt Ngâm Sương, bên lau còn bên nhắc, thanh nghẹn ngào, “Ngâm Sương, đau ? có việc gì .”


      Ân, vết máu mặt Ngâm Sương lau , tuy còn sưng đỏ nhưng mơ hồ có thể nhìn ra dung nhan thanh lệ, Đường Việt Manh vừa lòng gật gật đầu, tạm thời thử xem , “Ngâm Sương, lần này ít nhiều nhờ thất vương gia, nhanh chút lễ bái đối thất vương gia.”


      “Vâng, nương nương, ” Ngâm Sương tiến lên bước quỳ xuống, thi thi nhiên thi cái cung lễ, “Nô tỳ Ngâm Sương đa tạ thất vương gia.” Chỉ thấy nàng thân trắng thuần, đôi mắt nhược thủy, có thể là lá liễu phù phong, nhàn tĩnh như hoa chiếu thủy, tuy mặt như trước sưng đỏ có khuynh hướng đầu heo, động tác lại xưng được với mị hoặc chúng sinh, người thấy nhận người đau.


      Đường Việt Manh thề mình nhìn đến hào quang trong mắt thất vương gia lên, mặc dù nhanh đến làm cho nàng thấy đó là nhất kiến chung tình hay là cái gì, nhưng là cái loại hào quang loại bắn ra bốn phía này bá tiếng liền ra này , bình thường tục xưng là thiên lôi câu động địa hỏa, củi đốt đúng phùng liệt hỏa.


      Con ngươi thất vương gia thâm trầm nhìn Ngâm Sương, tiến lên phen cầm ngọc thủ tiêm tiêm của Ngâm Sương, đem nàng nâng dậy, “Ngâm Sương, tên rất êm tai, ngâm thi thành trủng, hoa lạc như sương.”


      Đường Việt Manh hoàn toàn tư ba đạt , trong lòng cảm khái ngàn vạn, quang hoàn nữ chủ chính là cường đại, ni mã bàn tay vàng khai so với thiên đại, đều nhanh bị Hoàng Hậu rút thành đầu heo , nay kịch tình vừa mở, thất vương gia lập tức bị giây sát, thuận lợi trở về vị trí cũ, khởi động hình thức nam xứng.


      Đường Việt Manh mắt thấy kế hoạch thành công, mỉm cười tiến lên bất động thanh sắc kéo tay Ngâm Sương về, “Thất vương gia, có việc gì bản cung trước cáo từ .”


      Thất vương gia nao nao, rất nhanh khôi phục bình tĩnh, “Bản vương cung đưa Ngọc phi nương nương.”


      Tiếp qua vài ngày, Đường Việt Manh mang theo Tiểu Mẫn Tử vô luận tản bộ ở đâu trong ngự hoa viên đều có thể hẹn mà gặp thất vương gia, , nam nhân này quả là cái nghiệt, sửa trong trẻo mà lạnh lùng ngày xưa, tìm lời thú vị trò chuyện với Đường Việt Manh vui, thái độ gần xa, bình tĩnh thong dong, tươi cười mờ mờ ảo ảo làm cho người ta cảm giác như mộc xuân phong.


      Đường Việt Manh biết nhất định có việc muốn nhờ, nàng cũng biểu lộ ra, chỉ là cùng thất vương gia mặn nhạt trò chuyện, rốt cục có ngày bỗng nhiên làm khó dễ, “Bản cung ở thâm cung lâu, tiện cùng ngoại nam gặp mặt, bản cung cảm kích thất vương gia tương trợ chi ân, chính là hậu cung kiêng kị nhiều, thất vương gia về sau nếu gặp lại, vẫn là tránh hiềm nghi tốt hơn, bản cung cũng chuyện với thất vương gia, miễn cho khiến người hữu tâm ngờ vực vô căn cứ, ảnh hưởng tiền đồ cẩm tú của vương gia ngài.”


      Thất vương gia ngẩn người, trầm mặc hồi, thản nhiên : “Ngọc phi đúng, là bản vương lỗ mãng , bản vương có chuyện muốn nhờ, mong Ngọc phi có thể thành toàn.”


      Đường Việt Manh trong lòng mừng thầm, rốt cục đưa lên cửa , quả thực nghe được thất vương gia hỏi: “Ngâm Sương là cung nữ bên người Ngọc phi?”


      Đường Việt Manh gật gật đầu, khóe môi giơ lên chút mỉm cười hạnh phúc, tựa hồ nhớ lại, “Ngâm Sương cùng ta thuở lớn lên với nhau, đọc sách biết chữ, thi từ nữ hồng cùng chung, tuy là chủ tớ, kỳ là tình đồng tỷ muội, ta muốn Ngâm Sương theo ta tiến cung, chính là nàng lo lắng ta trong cung vô y dựa vào, cố ý muốn vào làm bạn với ta, ” xong sau, mặt Đường Việt Manh làm ra bộ bi thương, “Tiến vào thâm cung , vô duyên nhìn thấy xuân, ngoại nhân như thế nào hiểu được đâu?”


      Đôi mắt thất vương gia có chút thâm trầm, ánh mắt nhìn về phía Đường Việt Manh cũng nhiều hơn vài phần thương tiếc, Đường Việt Manh càng thêm vui vẻ, xem ra việc này sắp thành rồi, nhắc tới người trong lòng , ánh mắt người này đều trở nên nhu hòa .


      Thất vương gia gật gật đầu, “Bản vương hiểu được tâm tư Ngọc phi, bản vương ngày ấy nhìn thấy Ngâm Sương, cư nhiên có cảm giác nhất kiến như cố, chỉ cảm thấy là người bản vương rất quen thuộc, nhiều ngày đêm thể mị, bởi vậy muốn cầu Ngọc phi, có thể tặng bản vương.”


      Thần sắc Đường Việt Manh đổi đổi, cố ý làm ra mô dạng tức giận, “Thất vương gia đùa rồi, bản cung thực cần Ngâm Sương, để nàng hầu hạ người khác, chịu người khác khi dễ .”


      Thất vương gia lắc đầu, mím môi cười : “Ngọc phi lo lắng nhiều, ý bản vương là, bản vương thích Ngâm Sương này, muốn nạp nàng làm sườn phi của bản vương, bản vương biết Ngọc phi cùng Ngâm Sương chủ tớ tình thâm, Ngâm Sương trở thành sườn phi bản vương, như trước vẫn có thể thường xuyên tiến cung vấn an Ngọc phi, bản vương cũng có thể bồi nàng vào cung thăm Ngọc phi nương nương.”


      Đường Việt Manh trong lòng cam lòng chi cực, nhưng là mặt vẫn làm ra bộ do dự do dự, suy tư hồi lâu, Đường Việt Manh khẽ cắn môi, mắt hạnh trợn lên, môi đào cắn chặt, làm ra bộ dáng hạ quyết tâm, “Hảo, bản cung đáp ứng ngươi, hy vọng ngươi có thể đối xử tử tế với Ngâm Sương, nếu ta tuyệt đối khách khí với ngươi.”


      Thất vương gia cười ha ha, lâu sau, thanh ôn nhu giống như hoa nở rộ trong nước, “Bản vương biết, bản vương đáp ứng Ngọc phi, tự nhiên đối Ngâm Sương tốt lắm.”


      Đường Việt Manh trong lòng thầm hèn mọn, nghiệt này vì nữ chủ đúng là ôn nhu để bụng, biểu tình còn : “Thất vương gia, bản cung hy vọng ngài có thể chỗ Hoàng Thượng thỉnh chỉ, tháng sau là ngày giỗ của Thái Hậu, bản cung hy vọng ngài qua ngày giỗ Thái Hậu sau mới nghênh thú Ngâm Sương, nếu sợ là người trong cung huyên thuyên.”


      “Bản vương hết thảy mặc Ngọc phi nương nương làm chủ, ” thất vương gia chân thành .


      Ngự thư phòng


      Thiên Nguyên đế phê duyệt tấu chương, nghe được Lý công công bẩm báo thất vương gia có việc cầu kiến, Thiên Nguyên đế đối với đệ đệ này vẫn là rất đau , vội vàng mệnh tiến vào, ban thưởng ngồi sau cười hỏi: “Thất đệ hôm nay như thế nào có rảnh đến ngự thư phòng của trẫm? Ngày thường gọi ngươi đến ngươi luôn ra sức khước từ.”


      Thất vương gia quỳ xuống lễ bái : “Hoàng huynh, thần đệ thích cung nữ trong cung, muốn nạp vi sườn phi, còn thỉnh hoàng huynh có thể hạ chỉ.”


      Thiên Nguyên đế ha ha cười, “Ngày xưa trẫm muốn ban tú nữ cho ngươi, ngươi luôn từ chối, trẫm chỉ có vài huynh đệ, trong phủ ngươi ít thị thiếp nhất, , nhìn trúng cung nữ cung nào, trẫm làm chủ ban cho ngươi.”


      “Là cung nữ Ngâm Sương bên người Ngọc phi của Ngọc Khê cung.” Thất vương gia chậm rãi .


      Thiên Nguyên đế chỉ cảm thấy ngực tựa hồ bị cái gì va chạm, chấn đắc khó chịu, “Ngươi cái gì, ngươi thích Ngâm Sương?”


      Thất vương gia kinh ngạc nhìn Thiên Nguyên đế, có chút kinh ngạc như thế nào phản ứng lớn vậy, chắc là bởi vì Ngọc phi, Ngọc phi là sủng phi của hoàng huynh, sợ là hoàng huynh biết Ngọc phi tha Ngâm Sương, muốn làm cho Ngọc phi vui.


      Nghĩ đến đây, thất vương gia thấp giọng hồi bẩm, “Hoàng huynh, thần đệ hỏi qua Ngọc phi nương nương, nàng cũng phản đối, chỉ hết thảy nghe theo Hoàng Thượng an bài.”


      Trong lòng Thiên Nguyên đế mảnh chua sót, Ngâm Sương là người trong lòng , hai người từng thề non hẹn biển, nguyện lòng nhân, bạch thủ phân cách, nếu đồng ý đem Ngâm Sương ban cho thất đệ, chẳng những Ngọc phi nghi ngờ, thất đệ cũng oán hận.


      Nay biên quan căng thẳng, bên ngoài cần Ngọc gia trấn thủ biên quan, bên trong cần thất đệ đến đỡ triều chính, Ngâm Sương, ngươi cũng biết trẫm lưỡng nan a, cũng thế, vì giang sơn xã tắc, vì dân chúng thiên hạ, Ngâm Sương, ngươi lan tâm tuệ chất như thế, đối trẫm tình thâm ý trọng như thế, ngươi lý giải trẫm .


      “Lý công công, truyền khẩu dụ của trẫm, ban cung nữ Ngâm Sương của Ngọc Khê cung cho thất vương gia.”


      “Đa tạ hoàng huynh.”



    3. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 14

      ☆, nhân vật phản diện thượng vị cung đấu lục


      Bữa tối, Đường Việt Manh cố gắng ăn sơn trân hải vị, loại cuộc sống hủ bại cá muối nhuận môi, vây cá sấu này phỏng chừng cả đời cũng chỉ xuyên lần, nhất là gần đây nàng vì chuyện cải danh nữ chủ cùng hệ thống đại nhân có chút bất hòa, hệ thống đại nhân vạn nhất trừng mắt tất báo, chừng lần tới nàng xuyên đến cuộc sống nguyên thủy ăn cơm toàn bộ dựa vào lượm, uống nước toàn bộ dựa vào trời, giao thông toàn bộ dựa vào , thông tin hoàn toàn dựa vào kêu, thừa dịp cơ hội này vẫn là có thể ăn nhiều ngụm là ngụm .


      Thái giám quản Long Tường cung Triệu công công thực nhãn lực xông vào, “Phụng thiên thừa vận, khẩu dụ hoàng đế, thỉnh Ngọc phi nương nương tiếp chỉ.”


      Đường Việt Manh cố gắng nuốt xuống ngụm tô dong cao, uống vào miếng canh, dáng vẻ ngàn vạn đứng dậy quỳ xuống, “Nô tì tiếp chỉ.”


      “Nay cung nữ Ngâm Sương Ngọc Khê cung nhân phẩm đoan chính, dung mạo xuất chúng, đặc phong làm nghĩa muội Ngọc phi, ban danh Ngọc Ngâm Sương, ban vi sườn phi cho thất vương gia, khâm thử, Ngọc phi nương nương, thỉnh tiếp chỉ, ” Triệu công công cười tủm tỉm nhìn Đường Việt Manh, “Lão nô chúc mừng Ngọc phi nương nương, chúc mừng Ngọc Ngâm Sương nương, từ nay về sau đại phú đại quý vô hạn lượng.”


      Đường Việt Manh nhìn gương mặt đột nhiên trở nên trắng bệch của Ngâm Sương, cắn chặt môi, mặt kinh hỉ muôn dạng, ” Nghĩa muội bản cung? Triệu công công, bản cung tạ thánh ân Hoàng Thượng.”


      Lui về phía sau bước cầm tay Ngâm Sương, kích động : “Ngâm Sương, nhanh chút tạ ơn, về sau ngươi chính là muội muội của bản cung, gả nhập trong phủ thất vương gia coi như là nửa nữ chủ nhân , có Hoàng Thượng cùng bản cung tại đây, ai dám khi dễ ngươi.”


      Trong lòng lại thầm oán thầm, nha nha phi , lão nương khi nào có cái bạch liên hoa muội muội biết liêm sỉ, vong ân phụ nghĩa như vậy, hoàng đế ngươi cái tra này vì lão thân mật của ngươi, lão nương nhẫn.


      Triệu công công ha ha cười, khó được có cơ hội có thể lấy lòng Ngọc phi như vậy, còn dễ nghe , “Ngọc phi nương nương, nghe là thất vương gia tự mình cầu Hoàng Thượng, là đối Ngâm Sương nương nhất kiến như cố, Hoàng Thượng hai lời, lập tức ân chuẩn.”


      Tâm Ngâm Sương đều nát, cười khổ chút tâm như đao cắt, nàng rốt cục hiểu được việc, cái gì thề non hẹn biển, cái gì bạch thủ phân, hết thảy đều so ra kém giang sơn của , từ xưa quân vương vô tình, nàng vì ruồng bỏ tiểu thư cùng Ngọc gia đối nàng vẫn tốt lắm, nhìn tiểu thư vì chung thân hạnh phúc của nàng lo lắng hết lòng, bỗng nhiên cảm thấy cho dù muôn lần chết cũng khó từ cữu này.


      Ngâm Sương đột nhiên quỳ gối trước mặt Đường Việt Manh, hung hăng đụng đầu, “Nương nương, nô tỳ luyến tiếc nương nương.”


      Đường Việt Manh thấy Ngâm Sương cùng bình tĩnh tự giữ ngày thường hoàn toàn giống, thầm nghĩ trong lòng, bạch liên hoa chớ phải là lương tâm phát , hẳn là thế, nếu phải phát chân diện mục tra nam, tại cũng sám hối, ngươi yên tâm , lão nương hướng tới là nhân vật phản diện lấy giúp người làm niềm vui, nguyện vọng của ngươi ta giúp ngươi thực .


      mặt lại ra bộ biểu tình an ủi lại luyến tiếc, “Ngâm Sương, bản cung cũng luyến tiếc ngươi, chính là đó là nơi quy túc tốt, thất vương gia đáp ứng bản cung về sau đối với ngươi tốt lắm, bản cung cũng an lòng.”


      Ngâm Sương biết đây là an bài tốt nhất của tiểu thư vì nàng, nghĩa muội Ngọc phi, sườn phi thất vương gia, đối với đại đa số nữ nhân mà đều là nơi quy túc vô cùng tốt, là tiểu thư nhớ kỹ chủ tớ tình thâm, hao hết tâm lực an bài cho nàng, trong lòng nàng cảm động, miễn cưỡng cười cười, “Nô tỳ nghe nương nương an bài, nô tỳ vô cùng cảm kích nương nương.”


      Triệu công công thấy Đường Việt Manh biểu lộ chân tình, biết mình vẫn biệt lỳ ra đấy chướng mắt, “Ngọc phi nương nương, lão nô cáo lui, đêm nay Hoàng Thượng bãi giá Ngọc Khê cung, thỉnh Ngọc phi nương nương tiếp giá.” Đường Việt Manh ý bảo Tiểu Mẫn Tử xuất ra bao bạc cấp cho Triệu công công, Triệu công công cười tiếp nhận cáo từ mà .


      Đường Việt Manh giữ chặt tay Ngâm Sương, đem nàng kéo khỏi mặt đất, thương cảm : “Ngâm Sương, nhiều năm chúng ta sống nương tựa tại trong cung như vậy, nay ngươi có nơi quy túc tốt để , ta cũng an tâm.”


      “Nương nương, Ngâm Sương cả đời quên ân đức ngài.”


      “Tháng sau là ngày giỗ Thái Hậu, chờ thêm, bản cung chuẩn bị đồ cưới dày cho ngươi, đem ngươi phong phong cảnh cảnh gả đến thất vương phủ.”


      Buổi tối Thiên Nguyên đế vào Ngọc Khê cung, Đường Việt Manh phẫn trang phục phen mang theo Ngâm Sương tại cửa đường tiếp giá, ánh mắt Thiên Nguyên đế vượt qua Đường Việt Manh, dừng ở người Ngâm Sương, thời điểm Triệu công công trở về bẩm báo, hỏi qua phản ứng Ngâm Sương, nghe được Triệu công công bẩm Ngâm Sương quỳ xuống đất tạ ơn, tâm Thiên Nguyên đế trận chua xót, đây là Ngâm Sương vì tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, miễn cưỡng cười vui.


      Tựa hồ lòng có cảm ứng, Ngâm Sương nâng đầu, đôi con ngươi hắc bạch phân minh thống khổ nhìn Thiên Nguyên đế, mang theo u oán mang theo đau thương mang theo tha mang theo ưu sầu, tâm Thiên Nguyên đế nhất thời bể thành tra tra(yuna: cặn bã).


      Đường Việt Manh tại dươi khí tràng đại ai oán hạ của hai người lạnh đánh vài cái run run, trong lòng biết hai hóa này khẳng định lại diễn kịch Quỳnh Dao bà nội, nàng tồn tâm muốn bổng đánh uyên ương, nâng lên mặt ý cười tinh xảo trong suốt nhìn Thiên Nguyên đế, lê xoáy bên môi như như , “Nô tì cung nghênh Hoàng Thượng, nô tì cảm kích Hoàng Thượng.”


      Thiên Nguyên đế có chút thất thần, đêm nay Đường Việt Manh phẫn hoạt bát xinh đẹp, thân váy dài phấn sắc khiến nàng giống như hoa đào nở rộ thiên tư quốc sắc, đôi con ngươi thủy dạng chói lọi hết, Thiên Nguyên đế lúc biết tâm ý thất vương gia, từng nghi hoặc qua đây là mưu Ngọc gia, muốn mượn sức thất vương gia.


      Chính là sau đó nghĩ đến thất vương gia là tâm phúc của , tuyệt nữ tử mà phản bội , lại Ngâm Sương là người trong tâm , như thế nào giúp Ngọc gia đối phó , nghĩ thế mới tiêu trừ lòng nghi ngờ, nay nhìn thấy Đường Việt Manh vui mừng như vậy, nhất thời đem chút tâm tư cùng ưu sầu vừa rồi tan hết, tiến lên nâng Đường Việt Manh dậy, ái muội hỏi: “Vậy ái phi cảm tạ trẫm như thế nào đây?”


      Đường Việt Manh hừ tiếng, đọa chân tát kiều, “Hoàng Thượng hảo xấu, nhân gia thuận theo ngươi.” Môi đào khẽ cắn, sóng mắt lưu chuyển, muốn còn hưu, mị hoặc cùng thẹn thùng hết, Thiên Nguyên đế chỉ cảm thấy tâm thần rung động, cổ họng phát nhanh, ha ha cười, cúi người ôm lấy Đường Việt Manh liền đến tẩm cung, tự nhiên lại là phen tình nùng mật ý, trời đen kịt.


      Ngâm Sương kinh ngạc ở bên ngoài nhìn thân thể hai người dây dưa chiếu rọi màn cửa sổ bằng lụa mỏng, nghe trong phòng Thiên Nguyên đế mơ hồ truyền ra lời tâm tình kéo dài cùng tiếng động lả lướt, chỉ cảm thấy trong lòng mảnh hoảng hốt, khóc ra nước mắt, may mà vào lúc này Đường Việt Manh vội vàng dùng hết các kiểu kỹ năng khi dễ Thiên Nguyên đế, nếu nàng nhất định lạnh lùng phun ra câu, tra nam thôi, ai dùng ai biết, sắc đẹp trước mặt ai còn nhớ ngươi, sớm biết hôm nay làm gì lúc trước.


      Tháng sau chính là ngày giỗ Thái Hậu, hoàng đế mẫu chí hiếu, hướng đến hiếu đạo cảm động thiên hạ, dựa theo quy củ năm trước, hoàng đế ở trong cung Thái Hậu trai giới mười ngày, Hoàng Hậu mang theo các cung phi tần ở trong cung điện niệm Phật, cầu nguyện cho Thái Hậu.


      Lại sau đó, Đường Việt Manh bị bệnh, cả ngày ho khan ngừng nằm ở giường dưỡng bệnh, Thiên Nguyên đế cùng Hoàng Hậu cũng đến xem nàng vài lần, mệnh ngự y hảo hảo chẩn đoán, vài vị phi tần xuất thân thế gia trong cung cũng minh lý ngầm đều tới thăm, đưa nhiều thuốc bổ.


      ngày này đổi thành Lý thái y tiến đến bắt mạch cho Đường Việt Manh, người chung quanh lui hết chỉ chừa lại Tiểu Mẫn Tử hầu hạ bên, Đường Việt Manh từ trong lòng xuất ra nhẫn xoay bằng ngọc, thần sắc Lý thái y chưa biến, chỉ thản nhiên câu: “Tham kiến thiếu chủ.”


      Đường Việt Manh trong lòng khen tiếng, lão nhân này quả là thâm tàng bất lậu, nàng cũng gật gật đầu, khinh thân hỏi: “Thân thể bản cung thế nào?” Lý thái y mặt đổi sắc đáp: “Này còn phải xem ý tứ thiếu chủ, muốn vài ngày lập tức có thần dược.”


      Nét mặt già nua của Đường Việt Manh ửng đỏ, lão gia hỏa này liếc mắt cái là có thể nhìn ra bản cung trang bệnh a, “Bản cung muốn loại dược, vô sắc vô vị, có thể lẫn vào son hoặc là miệng, làm cho người ta động tình mà cũng phát giác, xong cũng tra được, có thể có ?”


      Mặt Lý thái y chút thay đổi, “Thần độc môn nghiên cứu đoàn tụ tán, vô sắc vô vị, dược hiệu qua có người nào tra ra, nhất định có thể cho người tận hứng sử dụng.”


      Đường Việt Manh gật gật đầu, lão gia hỏa Thái thượng lộ này , kính ngưỡng trong lòng đối Ngọc Lăng Vô giống như nước sông thao thao liên miên dứt, ca ca này lợi hại, huấn luyện tâm phúc giống y như , rối loạn phúc hắc lẫn ngoan độc, rất hợp khẩu vị mình.


      Ngày giỗ Thái Hậu đến, Thiên Nguyên đế đến ở tẩm cung trước kia của Thái Hậu bắt đầu trai giới, tuy trai giới, nhưng là lại như trước ngăn cản được tâm tranh sủng của phi tần hậu cung, nhóm phi tần tuy theo Hoàng Hậu tại phật đường niệm kinh cầu nguyện, nhưng bất đắc dĩ ở Tào doanh lòng tại Hán, như trước đều sai tâm phúc của mình đưa các loại thuốc bổ cho hoàng đế, thuốc bổ này như thủy triều dũng hướng tẩm cung Thái Hậu.


      Thiên Nguyên đế phiền thắng phiền, hết thảy phân phó ném xuống, vì thế thuốc bổ này nhưng ra tiện nghi Lý công công cùng Triệu công công, vài ngày liền bổ mặt mày hồng hào, hận thể để ngày giỗ Thái Hậu liên tục năm mấy tháng.


      Đường Việt Manh đương nhiên cũng ngoại lệ, loại công tác tri kỷ này tự nhiên là giao cho tâm phúc Ngâm Sương làm, “Ngâm Sương, bản cung lát nữa phật đường niệm kinh vì Thái Hậu cầu nguyện, ngươi đem bát súp bản cung vừa mới đôn tốt cho Hoàng Thượng , hôm nay sắc mặt ngươi như thế nào tái nhợt thế? Thân thể thoải mái hả?”


      “Hồi bẩm nương nương, Ngâm Sương có việc gì, để Ngâm Sương đưa .”


      “Ngâm Sương, nhìn thần sắc ngươi tiều tụy, cẩn thận va chạm thánh xe , đem bát của bản cung đến sau trở về hảo hảo nghỉ ngơi, cần phật đường hầu hạ bản cung .” Đường Việt Manh quan tâm dặn.


      “Tạ nương nương.”


      Tẩm cung Thái Hậu


      Thiên Nguyên đế trai giới, Lý công công tiến vào truyền lời, “Khởi bẩm Hoàng Thượng, Ngọc phi nương nương Ngọc Khê cung sai cung nữ Ngâm Sương đưa bát súp tới cho Hoàng Thượng, có đuổi ạ?”


      Thiên Nguyên đế nhíu mày, do dự hồi, trong lòng than , “Quên , làm cho nàng vào , các ngươi đều lui ra, có ý chỉ của trẫm , được tiến vào.” Lý công công kinh ngạc ra ngoài, Hoàng Thượng đúng là đối cung nữ Ngọc Khê cung để bụng, có thể thấy được Ngọc phi quả nhiên là sủng quan hậu cung.


      Ngâm Sương tiếu sinh sinh tiến vào, còn chưa hành lễ bị Thiên Nguyên đế phen ôm vào trong ngực, “Ngâm Sương, trẫm ủy khuất ngươi .” Ngâm Sương ỷ tại trong lòng , chỉ cảm thấy mọi ủy khuất toàn bộ biến mất, trong lòng trong mắt đều chỉ có nam nhân trước mắt này, ngữ điệu có chút nghẹn ngào, “Ngâm Sương ủy khuất, vì Hoàng Thượng, Ngâm Sương nguyện ý.”


      Thiên Nguyên đế gắt gao ôm Ngâm Sương, tâm Thiên Nguyên đế bị lan tâm tuệ chất của nữ tử trước mắt này thâm thâm tác động, “Ngâm Sương, ngươi gầy.”


      Ngâm Sương sâu kín : “Vạt áo tiệm rộng chung bất hối, vì y tiêu người tiều tụy.”


      Thiên Nguyên đế chỉ cảm thấy tâm tư có chút hoảng hốt, nhìn nhân nhi trong lòng, da thịt như ngọc, môi như đồ chu, tự giác thâm hôn, lời lẽ dây dưa lâu sau, chợt nhớ tới nơi này là địa phương trai giới của Thái Hậu, Ngâm Sương bị ban cho thất đệ, muốn đẩy ra, lại luyến tiếc, kinh ngạc nhìn lại, càng cảm thấy mắt giai nhân như nước, tràn ngập dụ hoặc, bất giác động tình, vật trong khố dĩ nhiên đứng thẳng, dâng lên dục xuất.


      Bình tĩnh tự giữ của Thiên Nguyên đế bị phao đến chín từng mây, trong mắt trong lòng chỉ có nữ tử làm cho nhớ mãi quên này, quên hết tất cả hôn Ngâm Sương, chậm rãi lan tràn đến vành tai xương quai xanh, hai tay duỗi đến trong ngực Ngâm Sương, nhu niết nơi mềm mại.


      Ngâm Sương thân ngâm tiếng, dùng sức đẩy Thiên Nguyên đế, “Hoàng Thượng, cần, hôm nay là ngày giỗ Thái Hậu.”


      Lý trí Thiên Nguyên đế còn sót lại gì, chỉ cảm thấy giai nhân trong lòng dục cự còn nghênh, thầm nghĩ phát tiết lửa nóng, quan tâm thoát quần áo người hai người, tách ra hai chân giai nhân, thả người đầu nhập, Ngâm Sương sơ kinh nhân (yuna:lần đầu), kêu đau đớn tiếng, Thiên Nguyên đế chút thương hương tiếc ngọc, chỉ đại lực hướng xuyên, phát tiết dục vọng trong lòng, hai người điên loan đảo phượng, tại trước linh vị Thái Hậu thành mỹ .


      Lý công công cùng thái giám cung nữ khác chờ đợi ngoài viện hoàn toàn ngốc sửng sốt, thân ảnh dây dưa chiếu rọi tại cửa sổ, thanh kêu rên, thanh thân ngâm, thanh dâm mỹ, chỉ cần là người đều hiểu được trong linh đường rốt cuộc phát sinh chuyện gì, Lý công công cứng họng, lâu sau mới nhớ tới phong tỏa tin tức, được để bất luận kẻ nào truyền ra, nề hà trong cung này nơi nơi là tai mắt, việc nơi này sớm rơi vào trong tay các cung.


      Đường Việt Manh cùng Hoàng Hậu cùng với đám phi tần nhớ kỹ kinh Phật, bỗng nhiên nhìn thấy cung nữ Hoàng Hậu vội vàng đến bên tai Hoàng Hậu giọng vài câu, sắc mặt Hoàng Hậu đại biến, giận dữ đứng dậy vẫy vẫy tay ý bảo mọi người lui ra, Đường Việt Manh chuẩn bị đứng dậy rời , Hoàng Hậu muốn gọi nàng lại, “Ngọc phi lưu lại.”


      Đường Việt Manh đứng ở nơi đó, vẻ mặt kinh dị nhìn Hoàng Hậu, mặt Hoàng Hậu là thần sắc nên lời, kinh ngạc, phẫn nộ lại mang theo vài tia thương hại, “Ngọc phi, bản cung nghe vừa rồi Hoàng Thượng tại linh đường lâm hạnh vị cung nữ.”


      Đường Việt Manh càng kinh ngạc, “Lâm hạnh? Vào ngày giỗ của Thái Hậu? Hoàng Thượng như thế nào…”


      “Bản cung còn nghe cung nữ câu dẫn Hoàng Thượng là của Ngọc Khê cung , tân phong nghĩa muội Ngọc Ngâm Sương của ngươi.”


      Trong lòng Đường Việt Manh thầm đắc ý, Hoàng Thượng a, nô tì vì ngài đưa thịt cũng tệ lắm , ngài cần phải hảo hảo nhấm nháp, tiếp đến phiên lão nương đóng kịch, ai, cũng có người tặng giải Oscar cho lão nương.


      Sắc mặt Đường Việt Manh trong khoảnh khắc trắng bệch như tờ giấy, môi run run , “. . . có khả năng, Hoàng Hậu ngươi gạt ta, Ngâm Sương là người ta tín nhiệm nhất, nàng được ban cho thất vương gia làm sườn phi, nàng câu dẫn Hoàng Thượng, nàng , nàng biết tâm của ta đối với Hoàng Thượng, nàng . . .”


      Bi thương lớn thình lình xảy ra đánh trúng ngũ tạng lục phủ, trong khoảng thời gian ngắn đau lòng như bị kim đâm, Đường Việt Manh chỉ cảm thấy trong thiên địa tựa hồ chỉ còn lại mình mình, cái loại cảm giác tan nát cõi lòng muốn chết này, chẳng lẽ đây là chấp niệm của Ngọc Mị Nhi? Có gì trong miệng trào ra, búng máu của Đường Việt Manh phun mặt đất, trước mắt nhất đen suy sụp choáng váng ngã xuống đất, trước khi té xỉu, trong đầu Đường Việt Manh lặp lại chỉ xoay quanh chữ: Sát! diễn giả làm thực, cái này đùa chết lão tử a .


      Hotaru_yuki, B.Catgaubonganvung thích bài này.

    4. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 15


      ☆, nhân vật phản diện thượng vị cung đấu thất



      Tiểu Mẫn Tử thấy Đường Việt Manh phun ra búng máu sau đó suy sụp ngã xuống đất, trong lòng kinh hãi, trong thời gian ngắn cư nhiên chân tay luống cuống, trong lòng nhớ kế hoạch của Ngọc phi nương nương cùng , nghe được tin tức sau nhất định phải đếm đủ đến hai mươi, sau đó tiến lên tiếp nàng, ai nghĩ còn chưa có đếm tới mười, nương nương liền hôn mê, nhất định là đếm chậm, nương nương, thực xin lỗi a…


      Hoàng Hậu cũng lắp bắp kinh hãi, nàng chỉ là phẫn nộ cho nên mới giận chó đánh mèo với Đường Việt Manh, muốn ra tin tức này kích thích chút vị sủng phi vẫn được mọi người cho là sủng quan hậu cung này, thể tưởng được Đường Việt Manh cư nhiên búng máu nhổ ra liền ngất tại chỗ, có thể thấy được tâm thần câu tổn.


      Trong lòng Hoàng Hậu thở dài, xem ra cũng chỉ có Ngọc phi cái ngu xuẩn này mới bởi vì quyền thế hay bất cứ mục đích gì chỉ đơn thuần giữ lại Hoàng Thượng, thể tưởng được Hoàng Thượng thế nhưng còn biết quý trọng, lâm hạnh nghĩa muội của nàng, hơn nữa nữ nhân kia bị hạ chỉ ban cho thất vương gia, đây phải là cho Ngọc gia cùng thất vương cái tát đau điếng hay sao, huống hồ còn là ở ngay ngày giỗ Thái Hậu nữa chứ, đây phải ràng cho đại thần trong triều cùng dân chúng trong thiên hạ hoang dâm vô đạo, dối trá đến cực điểm a.


      Nghĩ lại, hoàng đế trước giờ luôn lý trí, chẳng lẽ là bị người kê đơn hoặc là Ngọc Ngâm Sương này tham mộ hư vinh cùng quyền thế câu dẫn hoàng đế, bất luận là như thế nào, tin tức này nhất định phải che lại, nếu truyền ra ngoài, danh dự Hoàng Thượng liền xong đời .


      Hoàng Hậu chán ghét nhìn thoáng qua Tiểu Mẫn Tử bối rối, chủ tử ngu liên quan ngay cả người hầu cũng ngu, Ngọc phi này xem ra đủ gây sợ hãi, chỉ là cái Ngọc Ngâm Sương kia đổ là có chút thủ đoạn, “Người tới, đưa Ngọc phi nương nương hồi Ngọc Khê cung, tuyên ngự y đến xem, Ngọc phi nương nương đột nhiên ngất , nhất định là bởi vì ngày giỗ Thái Hậu mà thương tâm.”


      Đợi cho Tiểu Mẫn Tử giúp đỡ Đường Việt Manh ra ngoài xong, Hoàng Hậu nhíu mày hỏi thống lĩnh thị vệ Phượng Hỉ cung bên người, “Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” “Bẩm nương nương, theo như kể lại Lý công công vẫn chưa ràng, chỉ biết là Ngâm Sương này là được Hoàng Thượng tuyên triệu vào, tiện đà hai người đâu đâu hồi, sau đó mới. . .” Thị vệ nhìn thoáng qua mặt Hoàng Hậu phát xanh, cúi đầu dám nhiều lời.


      Hoàng Hậu như thế nào nhiều ngày qua các cung phi tần khắp nơi tranh sủng, mặc dù biết phái tâm phúc vì Hoàng Thượng đưa các loại thuốc bổ, Hoàng Thượng hết thảy đều cự tuyệt, vì sao cái Ngâm Sương này lại ngoại lệ, cho dù là xem tại mặt Ngọc Mị Nhi, Ngâm Sương này được ban cho thất vương gia, cũng nên tránh hiềm nghi mới đúng, trừ phi…


      Hoàng Hậu bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Hoàng Thượng phải sủng Ngọc phi, mà là nương theo cơ hội gặp Ngọc phi xem con hồ ly tinh này, nguyên lai Hoàng Thượng tình thích cư nhiên là cung nữ hạ lưu này, Ngọc phi đồ ngu xuẩn kia cư nhiên ngay cả kẻ lòng muông dạ thú thế này cũng nhìn ra, cư nhiên còn vì tiện nhân này cầu Hoàng Thượng tìm nơi quy túc tốt cho nàng, quả nhiên là dưỡng hổ vi hoạn, ngu xuẩn đến cực điểm.


      Sắc mặt Hoàng Hậu trận xanh trận hồng, làm cho đầu thống lĩnh bên cạnh càng ngày càng cúi(yuna: Haha… a này hài phết), Hoàng Hậu tức giận , hậu quả thực nghiêm trọng, Hoàng Hậu hít sâu hơi, thần sắc chuyển về bình tĩnh, cái tiện nhân kia chậm rãi tính sổ, việc cấp bách là bình ổn sóng to gió lớn này , nàng lạnh lùng nhìn thống lĩnh thị vệ, môi đỏ mọng khinh trương, phun ra mấy câu, lại làm cho thống lĩnh thị vệ ngạnh sinh sinh rùng mình cái, “Ngươi báo cho Lý công công biết, truyền ý chỉ bản cung, đem mọi cung nữ hầu hạ, thái giám cùng thị vệ Long Tường cung đêm nay, vô luận là ai, chỉ cần là kẻ biết chuyện này…Sát.” “Vâng.”


      Ngọc Khê cung


      Đường Việt Manh là bị chút ngân châm của Lý thái y đâm tỉnh , chỉ đau nàng khóc ra nước mắt, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Lý thái y, Lý thái y lại bất vi sở động, xuất ra ngân ngưu châm dài thô, hư hư thực thực, từ phía sau lưng nàng đột nhiên đâm xuống, bên đâm bên , “Nương nương kiên nhẫn chút, ứ huyết trừ, nương nương lưu lại bệnh căn.”


      Đường Việt Manh nhe răng trợn mắt rốt cục đợi cho Lý thái y đâm xong châm, còn chưa đợi nàng há mồm, Lý thái y muốn thuần thục mở phương thuốc, “Uống thuốc ngoại dụng, tu dưỡng nửa tháng là được rồi.”


      “Nga, bản cung muốn hỏi có hay bị. . .” Bình lui người bốn phía, Đường Việt Manh chuẩn bị đặt câu hỏi.


      ” Bí dược thần độc môn, ăn vào bảo vệ tâm mạch, sắc mặt tái nhợt hỗn loạn ăn uống mấy ngày thành vấn đề.” Lý thái y thuần thục từ trong lòng xuất ra viên thuốc, đưa cho Đường Việt Manh, miệng Đường Việt Manh muốn trương thành hình chữ O, lão gia hỏa này có phải hay muốn thành tinh , tiếp nhận viên thuốc để vào trong ngực, ngượng ngùng : “Đa tạ, Tiểu Mẫn Tử thưởng bạc cho thái y.”


      Tiểu Mẫn Tử sau khi Lý thái y rồi bùm tiếng quỳ mặt đất, nước mắt lưng tròng : “Nương nương, là Tiểu Mẫn Tử tốt, Tiểu Mẫn Tử đếm quá chậm, có tiếp được nương nương, thỉnh nương nương thứ tội.”


      Đường Việt Manh sờ sờ cái ót toàn đại bao, suy tư lát, mới nhớ tới đến chuyện xảy ra lúc trước, trong lòng đem Ngọc Mị Nhi hung hăng mắng lần, nha! đầu ngươi từ cây trâm cho đến toàn bộ sợi tóc sớm bị cắm xanh mượt , cư nhiên còn ngoạn bộ chiêu số oán phụ này, hơn nữa sớm phát trễ phát, cố tình thời điểm lão nương chuẩn bị giả bộ bất tỉnh phát tác, hành động này tuy đúng ra là thêm phân hạng, nhưng là cũng phải để lão nương chuẩn bị trước có được hay !


      Đối với Tiểu Mẫn Tử miễn cưỡng cười, Đường Việt Manh thản nhiên : “Là bản cung sợ người khác nhìn ra sơ hở, bởi vậy quyết định trực tiếp ngất.”


      Tiểu Mẫn Tử đối thần cơ diệu toán của thiếu chủ nhà mình bội phục sát đất, “Nương nương kế hoạch chu mật, Tiểu Mẫn Tử tìm hiểu ràng, Hoàng Thượng quả nhiên nghi ngờ, tuyên thái y kiểm tra bát súp đó cùng long thể, nhóm thái y cùng , hề dị trạng, chỉ có nương nương đột nhiên hộc máu sợ tới mức Tiểu Mẫn Tử hồn bất phụ thể.”


      Đường Việt Manh cười so với khóc còn khó coi hơn, bậy bạ lại thông suốt, “Nếu như bản cung làm hoàn toàn, bản cung sợ Hoàng Hậu hoài nghi Ngâm Sương là Ngọc gia giáo toa(yuna:sắp xếp) câu dẫn Hoàng Thượng , ” nàng muốn lại tiếp tục, vội vàng ngăn đề tài này, “Đưa mật hàm cho ca ca chưa?”


      đưa, thiếu chủ mấy ngày nữa về kinh thành.”


      “Tốt lắm, ” Đường Việt Manh xuất ra viên thuốc của Lý thái y nuốt vào, ” Lấy mấy khối điểm tâm để bản cung trước lót dạ, chuẩn bị chiến đấu mấy ngày khổ sở tiếp theo.”


      Ngọc phi nương nương Ngọc Khê cung bệnh nặng vài ngày, mấy ngày hỗn loạn ăn uống, ngự y chẩn đoán sau đều lắc đầu thở dài, thời gian nhiều, nhanh chút chuẩn bị hậu , chọc Thiên Nguyên đế giận dữ, hạ chỉ vạn nhất chẩn đoán bệnh Ngọc phi tốt, mọi người thái y viện toàn bộ chôn cùng, mọi người toàn hậu cung biết nguyên nhân Ngọc phi tại sao bệnh, ngoài miệng lại khen ngợi Ngọc phi vì Thái Hậu nương nương nhiễm bệnh, hiếu tâm cảm động thiên hạ, vì thế Đường Việt Manh thay thế được Thiên Nguyên đế trở thành tân thế hệ nhân vật phong vân hiếu thuận.


      Thiên Nguyên đế vì chuyện này phiền lòng thôi, ngày đó tại tẩm cung Thái Hậu xảy ra chuyện như vậy nguyên bản là ngoài tính toán của , biết vì sao cầm giữ được, từng hoài nghi qua có phải có người cắt thuốc bỏ dược hay , nhưng trải qua tập thể nhóm thái y chẩn đoán lại cho ra kết quả có bất luận kê đơn gì hết , càng thêm phiền lòng, cũng may Hoàng Hậu nhạy bén, phong tỏa mọi tin tức, nếu như thế nào giải thích với thất đệ cùng Ngọc gia, cấm dục vài ngày gặp cái heo mẹ tưởng Điêu Thuyền hay là đối Ngâm Sương sớm mộ thôi củi khô lửa bốc nhất điểm liền nhiên?


      Cố tình phía sau Ngọc phi bệnh nặng, biết Ngọc phi là vì Ngâm Sương phản bội trái tim băng giá, lại đối tâm lạnh, tư vị nên lời, trừ bỏ lo lắng Ngọc Lăng Vô ở biên cương cùng thất đệ, mỗi khi nghĩ đến Ngọc phi có khả năng vĩnh viễn rời khỏi , trong lòng trào ra ít cảm xúc , càng thêm xong là, cố tình Ngọc Lăng Vô vì lương thảo tự mình hồi kinh , cố tình cư nhiên nghe được tin tức Ngọc phi bệnh nặng, khẩn cầu để cho Ngọc Lăng Vô tiến cung thăm bệnh, thể nề hà lại chỉ có thể đáp ứng.


      Lúc Ngọc Lăng Vô nhìn thấy muội muội mình, cơ hồ thể tin được hai mắt của mình, cái nữ tử thân hình gầy yếu, sắc mặt tái nhợt, nằm ở giường kia làm sao có thể là Ngọc Mị Nhi hoạt bát khả ái mấy tháng trước, đều nam nhi có lệ dễ rơi, Ngọc Lăng Vô sắp hỏng mất, ôm lấy Đường Việt Manh tiếng động khóc lên, giọt giọt lệ châu rơi mặt Đường Việt Manh, sau đó dọc theo má ngã nhào, màn này làm cho bọn thái giám cung nữ bên cạnh cảm động thôi, đều mỹ nhân rơi lệ thiên hạ bi thương, nay mỹ nam khóc cũng chỉ như thế mà thôi, chỉ chốc lát bên cạnh liền có tiếng ô nuốt khóc nức nở, hơn nữa càng khóc càng lớn.


      “Muội muội, ca ca đến rồi, ngươi mở to mắt nhìn ca ca a, ca ca tới chậm, ca ca tới chậm a, ” Ngọc Lăng Vô khóc tê tâm liệt phế, tựa hồ Đường Việt Manh muốn mở lễ truy điệu(yuna: mặc dù nó đoạn cảm động nhưng ta vẫn nhịn được cười) , các tiểu cung nữ bên cạnh rốt cuộc nhịn được, cái khóc so với cái lớn tiếng hơn, rất có tư thế mãnh gừng nữ khóc đổ Ngọc Khê cung, Tiểu Mẫn Tử thấy tình thế ổn, vội vàng ý bảo mọi người lui ra ngoài, chính thủ tại cửa .


      Ngọc Lăng Vô thấy mọi người lui ra ngoài xong, lau nước mắt, sau đó động tác tao nhã từ trong lòng lấy ra khối điểm tâm, đặt ở bên miệng Đường Việt Manh, chậm rãi : “Mị Nhi, nhanh chút ăn , đói bụng vài ngày rồi hả? Ngươi xem ngươi đều đói gầy.”(yuna:…..////)


      Đường Việt Manh mở mắt, cầm điểm tâm ăn như hổ đói ăn lên, Ngọc Lăng Vô cười lắc đầu, vươn tay ôn nhu lau vụn bánh vương bên môi nàng, đau lòng : “Ăn từ từ thôi, ca ca tranh cùng ngươi , ngươi xem ngươi thực giống cái đứa .”


      Đường Việt Manh chỉ cảm thấy viên xuân tâm tựa hồ muốn nhảy ra, trong lòng chỉ có hai ý niệm trong đầu, đẩy ngã ăn luôn hay là gục ăn luôn? Đây là vấn đề, nàng rốt cục vẫn là quyết định ăn trước chút thịt lại sau, vì thế ỷ trong lòng Ngọc Lăng Vô, bả đầu cọ cằm , nghe hơi thở nam tử dễ nghe của , bên sỗ sàng bên làm nũng bán manh : “Ca ca ngươi như thế nào bây giờ mới đến, muội muội mau chết đói.”


      Ngọc Lăng Vô điểm điểm chóp mũi Đường Việt Manh, buồn cười : “Ca ca nhận được mật hàm của ngươi tới rồi, ai bảo ngươi nghĩ ra cái quỷ kế sách tên ba điêu như vậy, ca ca đối với ngươi ngũ thể đầu địa. Tri nhân tri diện bất tri tâm, Ngâm Sương thuở cùng lớn lên với ngươi, tưởng được lại đối với ngươi như vậy.”


      Đường Việt Manh cười đắc ý, “Ca ca, chuyện xảy ra trong cung ta mệnh lệnh tâm phúc tản ra ngoài, sợ là nay đại thần trong triều cùng dân gian đều biết .” Ngọc Lăng Vô ha ha cười, “Hoàng đế câu dẫn em dâu tại ngày giỗ Thái Hậu ngang nhiên ban ngày ban mặt tuyên dâm, thành giai thoại kinh thành, hoàng đế nay trở thành ngụy quân tử, thất vương gia bị hình dung thành đeo nón xanh.”


      Thần sắc Ngọc Lăng Vô chuyển vi lạnh lùng, “ luôn quảng cáo rùm beng mình là thiên hạ đệ nhất hiếu tử, mẫu chí hiếu, hữu hảo huynh đệ, ta xem nay tự bào chữa như thế nào?”


      Đường Việt Manh mím môi cười, “Ca ca, ngươi còn sao? nhất định hy sinh Ngâm Sương cái nữ nhân tự xưng là nhất này để bảo vệ Ngọc gia cùng thất vương gia, cũng là bảo vệ mặt mũi của .”


      Ngọc Lăng Vô có chút hoạt kê(yuna: hóa đá), thủ đoạn hoàng đế tự nhiên hiểu được, chuyện tàn khốc như vậy đúng là có thể làm được, “Mị Nhi, nay chúng ta nên đối ứng như thế nào?”


      Đường Việt Manh thần sắc hờ hững, “Ca ca, hành động này của Hoàng Thượng truyền khắp trong triều cùng kinh thành, vô luận che giấu như thế nào cũng chỉ có thể lên dối trá của , thế gia vọng tộc cùng chiến sĩ biên cương nếu biết bọn họ ở tiền tuyến đẫm máu chiến đấu hăng hái, hoàng đế ở phía sau dâm mỹ hưởng lạc, tất rét lạnh tâm bọn họ, thất vương gia thành trò cười cho thiên hạ, nhất định có mưu đồ, ca ca, chúng ta nhất định phải vững vàng, chờ chủ động đến tìm chúng ta, mới có thể chiếm trước tiên cơ.”


      Ngọc Lăng Vô bội phục gật gật đầu, Đường Việt Manh tiếp: “Ca ca, ngươi nhớ kỹ, nhất định phải chờ thất vương gia chủ động tới tìm chúng ta, hơn nữa vì phòng ngừa mưu, chúng ta phải ôn hoà đối đãi , thể cho biết ý đồ chân của chúng ta.”


      Ngọc Lăng Vô gật gật đầu, Đường Việt Manh nhíu mày suy tư hồi, “Ta vào cung nhiều năm vẫn có thai, hẳn là Hoàng Thượng sớm cho ta uống tránh tử canh, tuyệt đối cho phép ta sinh hạ đứa , nay đây là cơ hội tốt, ta lấy cớ nản lòng thoái chí, người trong cung đơn vô y dựa vào, sau đó chọn lựa hoàng tử gia thế thấp, mẫu phi chết trong hậu cung để nuôi danh nghĩa của ta.”


      Ngọc Lăng Vô ngầm hiểu, gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý, “Muội muội tính xử trí như thế nào với cái tiện nhân Ngâm Sương kia.”


      Trong lòng Đường Việt Manh cân nhắc lợi hại, cung đấu công đấu, đám nữ nhân vì cái tra dưa chuột công cộng đấu đến ngươi chết ta sống đáng, nếu là đám nữ nhân ở hậu cung liên hợp lại cộng đồng đấu tranh tra nam đó mới có ý tứ.


      Nghĩ thông Đường Việt Manh lắc đầu, “Ta chẳng những khó xử nàng ta, còn có thể giúp nàng ta cầu tình, lưu mạng của nàng ta, ta đoán Hoàng Hậu hẳn là hiểu được nguyên do trong đó, ngày về sau của Ngâm Sương sợ là qua tốt, nhưng nàng ta lại là nữ nhân thông minh, lấy cừu hận của nàng ta đối với hoàng đế, nàng ta trở thành trợ giúp tốt cho chúng ta.”


    5. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      NVPDTVĐC – CHƯƠNG 16

      ☆, nhân vật phản diện cung đấu thượng vị bát


      Đường Việt Manh mím môi cùng Ngọc Lăng Vô phân tích mưu hoa về sau, tình liên quan đến sinh tử của mình cùng tồn vong của Ngọc gia, mỗi bước đều phải mưu hoa rồi mới hành động, đây cũng là thói quen lúc trước của Đường Việt Manh, làm luật sư, nhất là làm luật sư đủ tư cách, nàng có thể trở thành luật sư hàng đầu cũng phải tự nhiên mà có.


      “Ca ca, ta đoán hoàng đế đối Ngâm Sương còn có thể có tình phân nhất định, đây cũng là lí do ta trang bệnh để ca ca hồi kinh, chúng ta phải thông qua Ngọc gia cùng thất vương gia vô hình trung tạo áp lực cho hoàng đế, làm cho hạ quyết định quyết tâm bỏ qua Ngâm Sương, rồi sau đó ta vì Ngâm Sương cầu tình, tự nhiên để Hoàng Thượng cùng thất vương gia nợ ta cái thiên đại nhân tình.”


      “Thất vương gia?” Ngọc Lăng Vô khó hiểu hỏi, “Thất vương gia dẫn theo cái thiên đại lục mạo, hẳn là hận thể đem Ngâm Sương mau mau sát chứ.”


      Đường Việt Manh cười gian tiếng , cái này kêu là hiệu ứng bàn tay vàng nữ chủ, đừng nón xanh nơi đỉnh đầu, cho dù là đem toàn thân tức tái rồi, cũng thay đổi địa vị nữ chủ tại trong cảm nhận của , tâm tư nam xứng phải thường nhân có thể nghiền ngẫm giọt, phàm nhân như chúng ta chỉ có thể cắn khăn tay yên lặng nhìn lên đỉnh lục mạo đó.


      “Yên tâm , ca ca, ta tự có biện pháp, Ngâm Sương có tác dụng rất lớn đối với chúng ta, ” Đường Việt Manh cười rất là đắc ý, mặt tái nhợt bỗng nhiên tràn ra chút quyến rũ, Ngọc Lăng Vô nhịn được xoa hai má Đường Việt Manh, “Mị Nhi, bên trong thâm cung, phải để ý hết thảy, cho dù vạn dặm giang sơn cũng hơn địa vị Mị Nhi trong lòng ca ca.”


      Thời điểm Ngọc Lăng Vô những lời này, biểu tình còn nghiêm túc, đôi mắt vô hạn ôn nhu, vì thế Đường đại luật sư lại xuân tâm nảy mầm , oán niệm thâm thâm, vì cái mao gì đây là cung đấu văn, vì cái mao gì này phải chi luyến cấm kỵ văn, vì cái mao gì nơi nơi đều là thịt, ta cùng ca ca này lại ngay cả canh thịt cũng được uống, “Nếu ngươi phải ca ca của ta thực tốt biết bao… ” Đường đại luật sư trong lòng suy nghĩ, miệng cũng tự chủ được thốt ra.


      Đường đại luật sư luôn cho rằng chính mình vô sỉ bưu hãn phúc hắc ngoan độc, nhưng những lời này vừa ra, chống lại ánh mắt kinh ngạc của Ngọc Lăng Vô, cũng nhịn được nét mặt già nua ửng đỏ, ni mã ý loạn tình mê chính là để hình dung lão nương lúc đấy có được hay , đôi mắt Ngọc Lăng Vô thâm trầm, im lặng , lâu sau mỉm cười vươn tay khẽ vuốt vai Đường Việt Manh, giúp nàng dịch dịch góc chăn, ôn nhu : “Nhanh chút nghỉ ngơi , đừng suy nghĩ miên man, ca ca trước .”


      Đường Việt Manh cười tiếng, che giấu xấu hổ của mình, làm ra bộ dáng bản thân đầu choáng váng não hoa cho nên mê sảng, khô cằn ho khan vài tiếng, liền đem cằm giấu vào trong chăn , Ngọc Lăng Vô tới cửa, quay đầu nhìn phía Đường Việt Manh, than tiếng, Đường Việt Manh dựa vào kinh nghiệm nhiều năm nghe lén cùng tinh thần bát quái bất tử, nàng thề nàng nghe được là, “Ta cũng hy vọng ngươi phải muội muội của ta…”


      Ngọc Lăng Vô rời Ngọc Khê cung sau phải Long Tường cung của hoàng đế, Thiên Nguyên đế phê duyệt tấu chương, mắt thấy Ngọc Lăng Vô sắc mặt tái nhợt hình dung tiều tụy tiến vào, thanh trầm thấp hỏi: “Ngọc phi hoàn hảo chứ?”


      Ngọc Lăng Vô ánh mắt đờ đẫn, ra từng chữ tựa hồ đều dùng hết khí lực cả người , “Bẩm Hoàng Thượng, Mị Nhi vẫn hỗn loạn , hồi thanh tỉnh hồi hôn mê, vi thần sợ nàng. . .” Ngọc Lăng Vô tựa hồ nghẹn ngào được nữa, “Hoàng Thượng, Mị Nhi là muội muội duy nhất của vi thần, vi thần từ cha mẹ song vong, cùng muội muội sống nương tựa lẫn nhau, nếu Mị Nhi có bất luận bất trắc gì, vi thần dưới cửu tuyền cũng có mặt mũi gặp cha mẹ, vi thần chỉ có giải giáp quy điền, ngày đêm vì muội muội cầu nguyện, mới phụ huynh muội tình thâm.”


      Thiên Nguyên đế ngẩn người, tuy biết Ngọc Lăng Vô thương muội muội này, nhưng chưa từng dự đoán được cảm tình hai người sâu như thế, trong lòng bỗng nhiên nghĩ đến, nếu Ngọc Lăng Vô biết chân tướng, biết Ngâm Sương phản bội có thể có tâm phản nghịch hay ? Mà cho dù có mưu nghịch chi tâm, nay cấp bách là bình loạn biên cương, Ngọc Lăng Vô nếu giải giáp quy điền, dựa vào đám phế vật trong triều, làm sao bảo vệ được cơ nghiệp tổ tông?


      Nghĩ đến đây, Thiên Nguyên đế hỏi dò: “Mị Nhi có với ngươi tại sao bệnh nặng ?”


      Ngọc Lăng Vô sớm dự đoán được Thiên Nguyên đế hỏi, thần sắc mặt ngẩn ra, “Mị Nhi cái gì cũng chưa , muội muội thần chẳng lẽ phải vì cầu nguyện cho Thái Hậu mệt bệnh ? Muội muội thần cực nhớ tình cũ, Thái Hậu đối nàng hảo, nàng đều ghi tạc trong lòng.”


      Thiên Nguyên đế xem biểu tình mặt Ngọc Lăng Vô giống làm bộ, trong lòng được an ủi, xem ra Ngọc phi của trẫm vẫn là vì trẫm, vì trẫm che giấu, tâm tâm niệm niệm đều là vì trẫm, gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý lời của Ngọc Lăng Vô, “Ngươi yên tâm, Mị Nhi là người trong lòng trẫm, trẫm để thái y viện hảo hảo trị liệu .” “Vi thần thay muội muội tạ long ân Hoàng Thượng.”


      Ngọc Lăng Vô rời sau, Thiên Nguyên đế có tâm tư xem tấu chương, chuyện ngày đó vẫn trăm tư khó giải, sau cũng từng nghi ngờ có người kê đơn, nhưng là thái y viện kiểm tra chứng minh có gì đáng ngờ, đều tuyệt có khả năng kê đơn, nay tiến thoái lưỡng nan, nghĩ lại nhất tưởng, có lẽ là Ngâm Sương vì muốn xuất giá, tính kế , nghĩ đến đây ánh mắt khỏi lạnh lạnh.


      Bình định biên quan cần Ngọc gia, triều chính trong triều cần thất vương gia, nếu chuyện lâm hạnh em dâu truyền ra ngoài, chẳng những rét lạnh tâm Ngọc Lăng Vô cùng thất vương gia, cũng rét lạnh tâm thần tử trong triều, luôn luôn tự xưng mình là minh quân, như thế nào có thể làm bực chuyện ngu xuẩn cần mỹ nhân cần giang sơn này, khẽ cắn môi, Thiên Nguyên đế hạ quyết định quyết tâm, tuyên Lý công công, “Truyền ý chỉ trẫm, nghĩa muội Ngọc phi Ngọc Ngâm Sương của Ngọc Khê cung phẩm cách đoan trang, ban cho thất vương gia vi sườn phi.”


      “Vâng, ” Lý công công biết tâm tư Thiên Nguyên đế, đây là muốn thay mận đổi đào, từ trong đám cung nữ chọn người cùng Ngâm Sương có vài phần giống nhau phong làm nghĩa muội Ngọc phi ban cho thất vương gia để che miệng thiên hạ, che lại miệng Ngọc gia cùng thất vương gia.


      Thiên Nguyên đế suy tư hồi, ” Cung nữ ngày ấy dám chẳng phân trường hợp ngang nhiên câu dẫn trẫm, đúng là đại nghịch bất đạo, tù nhập lãnh cung, có ý chỉ của trẫm được ra.” Lý công công rùng mình, dây dưa của Hoàng Thượng cùng Ngâm Sương ngày thường cũng biết chút, cầm tù lãnh cung cùng ban chết có gì khác nhau, quăng tốt bảo suất, tâm tư là hảo ngoan, nhưng vẫn biết vâng lời : “Vâng.”


      Đường Việt Manh vụng trộm biết được Ngâm Sương bị Hoàng Thượng cầm tù tại lãnh cung, mấy ngay nay nàng làm bộ như thân thể chậm rãi tốt lên, quả nhiên Hoàng Thượng phong thưởng thái y viện lớn, sau đó chẳng những ban cho nàng rất nhiều trân bảo, còn đem nàng lại tấn cấp, nay được chúng nhân coi là Ngọc quý phi, rất có điểm hương vị tiểu nhân đắc chí


      Đường Việt Manh nhiều ngày dưỡng tốt tinh thần, chờ hoàng đế đến Ngọc Khê cung, nàng phải thỉnh chỉ xem Ngâm Sương, quân cờ này còn chỗ trọng dụng, lúc này khí chi(yuna:bỏ) chẳng phải rất đáng tiếc, uổng phí giai đoạn trước nàng tìm nhiều thời gian để mưu hoa kế sách này như vậy.


      thể tưởng được nàng trái mong phải mong chờ được hoàng đế, lại chờ đến người tưởng được, ngày Tiểu Mẫn Tử vẻ mặt đau khổ tiến vào hồi bẩm, “Nương nương, thất vương gia cầu kiến.” Đường Việt Manh ngẩn người, “ tới làm cái gì? Ngươi báo cho biết, thân thể bản cung tốt tiện gặp khách.”


      Tiểu Mẫn Tử vẻ mặt cầu xin, “Nương nương, Tiểu Mẫn Tử dựa theo ngài phân phó, trừ bỏ Hoàng Thượng, những người khác tới thăm ngài, đều thân thể ngài tốt, thái y cầu tĩnh dưỡng đuổi rồi, nhưng là thất vương gia đến đây vài lần, Tiểu Mẫn Tử dám. . .” Tiểu Mẫn Tử bên ngập ngừng , bên cúi đầu dám nhìn Đường Việt Manh.


      Đường Việt Manh biết thất vương gia quyền khuynh triều, Tiểu Mẫn Tử cho dù là con mèo có chín cái mạng cũng dám nhiều lần ngỗ nghịch, “Quên , bản cung hiểu được, thỉnh thất vương gia vào .”


      Đánh giá mình chút, Đường Việt Manh bĩu môi, lão nương giả dạng vốn là cho Hoàng Thượng xem , rất dễ dàng khiến cho tra nam thương hương tiếc ngọc, nay tiện nghi ngươi cái nghiệt lục mạo nam này, hy vọng nghiệt này xem cũng phải bạch xem(yuna:xem miễn phí), tốt nhất là nhớ tới nữ chủ của , sau đó kích thích tâm cùng chung mối thù.


      Thời điểm thất vương gia vào, nhìn đến cảnh tượng chính là rèm che mỹ nhân, thâm tọa túc nga mi, nhưng lại thấy nước mắt ẩm ướt, biết tâm oán ai, Đường Việt Manh ỷ tại giường, thân váy dài thâm tử, mặt chút phấn son, da thịt càng có vẻ tái nhợt, hình dung gầy yếu, lại có cỗ mê người nên lời, quả nhiên là bốn chữ khuynh quốc khuynh thành cũng khó hình dung dung nhan nàng lúc này.


      Đường Việt Manh thần sắc đổi, thản nhiên hỏi: “Thất vương gia đến chuyện gì? Tiểu Mẫn Tử, phụng trà.”


      Thất vương gia vẫy vẫy tay, “Các ngươi trước lui xuống.” Đường Việt Manh nháy mắt mấy cái, nha, nghiệt này là quen thuộc lắm a, làm như Ngọc Khê cung là hoa viên nhà bằng.


      Đường Việt Manh nhíu mi nhìn thất vương gia, lại phát con ngươi như mực của thâm sâu nặng nề nhìn nàng, lâu sau, ngữ khí bỗng nhiên trở nên ôn nhu, như hoa nở rộ tại trong hồ sâu, “Mấy ngày thấy, ngươi như thế nào gầy thành như vậy?”(yuna:-*phụt*có JQ)


      Đường Việt Manh bỗng nhiên cứng họng, nàng từng nghĩ qua vô số lời dạo đầu của thất vương gia, thẹn quá thành giận , giận chó đánh mèo mình , lòng có cam , thám thính chân tướng , nàng cũng nghĩ qua vô số câu trả lời, lại tưởng được thất vương gia cư nhiên là câu dạo đầu này, này có tính quan tâm an ủi ? Chẳng lẽ mình trả lời lão nương là đói gầy .


      Trong lòng cảnh linh mãnh liệt, thất vương gia này đến chắc chắn có mục đích, mình cần phải đả khởi tinh thần, cẩn thận ứng phó, ai, mỗi nữ chủ trong bản ngôn tình cẩu huyết đều có định luật luôn là vật hi sinh nam xứng vì bảo hộ nữ chủ nhất định cùng với nhân vật phản diện ác độc chiến đến vật lộn sinh tử .



    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :