ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) (104)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 89

      ☆, 89

      Đường Việt Manh luôn hướng tới là định mưu sau mới hành động, nay thấy tứ hoàng tử hỏi lai lịch mình, nàng mới ngu mà thực tướng cáo đâu, hay giỡn, cho nàng là người xuyên còn là chuyên môn xuyên đến mấy quyển sách, có thể tin tưởng mới gặp quỷ, quên , bằng dùng vài lý do cái gì báo ân linh tinh thường dùng a, độ tin tưởng còn lớn hơn chút.


      Nghĩ nghĩ, trước phải làm chút chăn đệm , cái này gọi là tố dục dương tiền ức, “Tứ hoàng tử, thực dám giấu diếm, ta chỉ là tiểu trăm năm, hôm nay là vì thấy ngươi có đại họa, nhịn được khuyên bảo, ta biết phàm nhân các ngươi kiêng kị quái, nhưng mà ngươi phải bởi vì ta là quái mà muốn ta chết đấy chứ?”

      Tứ hoàng tử trầm mặc hồi, sau lúc lâu : “Ngươi tuy là quái, lại có ân với ta, ta đương nhiên làm khó ngươi, chỉ là ta có chuyện , ngươi sao lại là mẫu phi ta nhờ vả?” Ai nha, ôn kê này quả thực tâm địa thiện lương nha, giống người bình thường nghe được có quái, phản ứng đầu tiên chính là thỉnh đạo sĩ a.

      Đường Việt Manh cố ý thở dài, “Là vì mẫu phi của ngươi, có ân tình với ta, bà ấy đành lòng nhìn ngươi bị người hãm hại, sống ngày thê lương cơ khổ, bởi vậy để ta tới bảo vệ ngươi, khuyên ngươi, giúp ngươi lần nữa đoạt được sủng ái của phụ hoàng ngươi, để ngươi vui vẻ mà sống, cần lại ảm đạm thần thương nữa.”

      tới đây, đại lừa dối Đường Việt Manh tiếp tục khai triển bản lừa dối của mình, lưỡi xán hoa sen, đem ít trí nhớ nàng có thêm mắm thêm muối hết ra, mượn cớ đây là Minh quý phi cho mình, có số việc chỉ là chuyện của tứ hoàng tử cùng Minh quý phi tuyệt có người thứ ba biết, thậm chí ngay cả Hoàng Thượng cũng biết.

      Tứ hoàng tử thấy Đường Việt Manh được có bài bản hẳn hoi, rất nhiều chi tiết đều sai chút nào, dần dần liền tiêu tán chút nghi hoặc cuối cùng, khỏi hỏi: “Mẫu phi ta tại ở nơi nào? Bà ấy thế nào?”

      Đường Việt Manh thấy bộ dáng cẩn thận liền biết nghĩ có phải mẫu phi mình chịu khổ dưới địa hạ, người thời này đối với thuyết thần quỷ kiếp trước kiếp này nhân quả báo ứng rất tin hề nghi ngờ, dựa theo kiếp này Minh quý phi làm nghiệt, phỏng chừng còn dưới địa phủ chịu tội đâu, cho nên tứ hoàng tử rất là lo lắng.

      Ngữ khí Đường Việt Manh trở nên vui vẻ, ” tội nghiệt Nương nương trả mãn, nay sắp chuyển thế đầu thai, kiếp sau nhất định đến nhà người tốt.” Tứ hoàng tử thư khẩu khí dài, biểu tình mặt cũng thoải mái lên, lộ ra mỉm cười tuyệt diễm, nháy mắt tránh mù mắt cẩu Đường đại luật sư nha, Emma, mỹ nhân a mỹ nhân, nước miếng a nước miếng, cổ đại chính là tốt ở đây, khí tươi mát, cảnh sắc di nhân, trọng điểm là còn có mỹ nam, tuy nàng là cái nhẫn xoay, nhưng mà vẫn có thể chảy nước miếng nha, cho dù là con ốc sên đâu cũng mang cái tổ cũng có mùa xuân của nó chứ.

      Tâm tình Tứ hoàng tử khi thả lỏng, liền bắt đầu miên man suy nghĩ, “Cái kia, ta xưng hô ngươi thế nào đây?” Đường Việt Manh thầm suy tư, Đường Đường? nhất định tưởng kẹo đường đường, vì thế nàng quyết định cho tên đầy đủ, “Ta gọi là Đường Việt Manh.” Tứ hoàng tử gật gật đầu, “Tên này rất là dễ nghe, về sau ta gọi ngươi Manh Manh.”

      Thanh Tứ hoàng tử tuy ôn nhu êm tai, cũng là trảm đinh chặt sắt, cho cự tuyệt, vì thế Đường Việt Manh bị lược hai chữ đằng trước đành phải than thở , “Tên chỉ là danh hiệu, tùy ngươi.” Ni mã lão nương cùng ngươi rất quen thuộc sao?

      Tứ hoàng tử đặt nhẫn xoay trước ngực, cúi đầu, đôi con ngươi thu thủy kinh dị đánh giá, “Manh Manh, ngươi vẫn bám chiếc nhẫn này hả?” “Đúng vậy, ta ở mặt chiếc nhẫn này, cho nên ngươi chỉ cần đặt nó trước ngực, chúng ta có thể đối thoại.” Đường Việt Manh phiền .

      Tâm tư Tứ hoàng tử hoảng hốt, trong tai ngừng vọng lại thanh réo rắt như chuông bạc của Đường Việt Manh, ở chiếc nhẫn. . . chiếc nhẫn xoay. . . nhẫn xoay. . . , bỗng nhiên nghĩ đến lúc thay quần áo cũng mang chiếc nhẫn, lúc tắm rửa cũng mang theo chiếc nhẫn, càng nghĩ càng cảm thấy bên tai phát sốt.(yuna: ca suy nghĩ quá nhiều)

      mặt trắng nõn như ngọc nhanh chóng dâng lên chút đỏ ửng, lông mi buông xuống, thậm chí dám liếc chiếc nhẫn xoay này, tựa hồ nhẫn xoay trước mắt hóa thân thành thiếu nữ mắt ngọc mày ngài thanh lệ tuyệt luân, dùng ánh mắt ngượng ngùng nhìn mình.

      Đường Việt Manh cùng tâm ý tương thông, đương nhiên biết nghĩ cái chuyện kiều diễm gì, khỏi lạnh lùng hắt cho chậu nước lạnh, “Ta hôm nay mới ở cái nhẫn, tứ hoàng tử ngươi nghĩ nhiều.” trong miệng nàng trào phúng , trong lòng lại nghĩ đến lúc cái tên kia hôn nàng còn vuốt ve nàng, trong lòng nóng lên, mặt cũng khỏi đỏ ửng.(yuna: cái nì mới là nè)

      Tứ hoàng tử tự nhiên cũng cảm giác được Đường Việt Manh nghĩ cái gì, vội vàng giải thích : “Manh Manh, ngươi đừng nóng giận, ta chỉ là ngẫu nhiên nhớ tới phụ hoàng cùng mẫu phi, mới thân thân nhẫn xoay chút, ký thác tình cảm tưởng niệm thôi.”

      “Chẳng lẽ ngươi còn muốn cả ngày thân thân nữa hả?” Đường Việt Manh hổn hển hô, mặt tứ hoàng tử càng hồng như gà đánh máu, “. . . , thực xin lỗi.” “Hừ, xin lỗi mà hữu dụng còn cần nha dịch làm cái qué gì?”

      Hai người đều là trận xấu hổ, trầm mặc , lâu sau tứ hoàng tử đánh vỡ lặng im, “Manh Manh, ngươi có phải lúc nào cũng ở trong nhẫn xoay ?” “Đúng vậy, ta chịu Minh quý phi nhờ vả, mỗi thời mỗi khắc đều phải bảo vệ ngươi, cho nên ngươi nhất định phải nghe ta, nếu ta thể bảo vệ ngươi đâu, ” đơn giản là, bảo về sau đối nàng gì nghe nấy.

      “Ân, chỉ cần ngươi đúng, ta tự nhiên nghe lời ngươi, có phải mỗi lần ta đặt nhẫn xoay trước ngực, chúng ta là có thể tâm ý tương thông, có thể nghe nhau chuyện?” “Ân, đúng , ” Đường Việt Manh gật gật đầu.

      Tứ hoàng tử nhíu mày hơi suy tư, “Tiểu Lộ Tử.” Tiểu Lộ Tử nghe được tứ hoàng tử kêu, vội vàng chạy vào, “Điện hạ có gì phân phó?” “ tìm sợi dây đến đây.” “Vâng.”

      Tiểu Lộ Tử nghĩ tứ hoàng tử muốn dây làm gì chứ, chẳng lẽ là muốn buộc sách? Vì thế tìm sợi dây thô lại lớn, kích động mang vào, tứ hoàng tử trợn mắt há hốc mồm nhìn cái dây thô, lắc đầu, vào trong phòng, tìm trong tủ sợi dây bện tơ vàng tinh tế, sau đó buộc vào nhẫn, đeo lên cổ, nhẫn xoay vừa vặn rơi trước ngực, “Manh Manh, ngươi xem như vậy được ? Như vậy ngươi ta lúc nào cũng tâm ý tương thông, cũng có thể làm bạn, chuyện giải buồn rồi.”

      Đường Việt Manh cười gượng hai tiếng, trong lòng thầm mắng, ni mã, lão nương có thể phun câu có nơi sống hả .

      Vì thế năm tháng sau đó, nhân vật phản diện Đường đại luật sư bắt đầu kiếp sống tam bồi trâu chó, bồi bồi cười bồi đọc sách, Đường đại luật sư khổ tả nổi, mỗi ngày sống cuộc sống dậy so với gà còn sớm ngủ so với cẩu còn trễ hơn.

      Nhưng là đối với tứ hoàng tử chăm chỉ nàng có chút bội phục , hóa này mỗi ngày đọc sách luyện chữ, còn có thể thí điên thí điên trợ thủ trong việc tự đánh cờ, có vài lúc còn hỏi nàng bước nào. Nàng làm sao mà biết, dù sao chính là giả chết ra tiếng, dần dần tứ hoàng tử cũng biết thích của nàng, mỗi ngày lúc đọc sách thấp giọng hỏi vài câu, Đường Việt Manh cũng trả lời vài câu.

      Mấy tháng trôi qua, tứ hoàng tử quen ngày có tiểu Manh Manh trong nhẫn xoay này bầu bạn, nữ tử này thiện nhân hiểu ý, hài hước thông minh, có đôi khi ra những lời làm người ta sợ chết khiếp, làm cho á khẩu trả lời được, có lúc lại biết tiếu ngữ giải ưu trêu thoải mái cười to, càng ngày càng hiếu kỳ, nàng rốt cục là nữ tử thế nào đây?

      Tứ hoàng tử từ sau khi Minh quý phi qua đời sau, nhìn quen mắt lạnh trong cung, từ lúc bị cấm đoán, chỉ có mình Tiểu Lộ Tử bầu bạn, nay thêm giải ngữ hoa, trong lòng được an ủi rất nhiều lại sợ nàng đột nhiên biến mất, mỗi ngày vào buổi tối khi cởi nhẫn xoay ngủ, luôn đặt cạnh gối đầu, buổi sáng tỉnh dậy chuyện thứ nhất chính là cầm nhẫn xoay, sau đó yên lặng ân cần thăm hỏi, “Manh Manh, sớm hảo, ngươi còn ở đấy ?” Ân cần thăm hỏi vài tiếng sau, nếu nghe được Đường Việt Manh quan tâm lòng nóng như lửa đốt, thẳng đến nghe được thanh đánh ngáp lười biếng của Đường Việt Manh, mới an tâm.

      Hôm nay là trăng tròn, tứ hoàng tử mang theo nhẫn xoay ngồi ngắm trăng, lẳng lặng nhìn vầng trăng sáng tỏ bầu trời, khỏi ngâm: “Phiến Vân Thiên cộng viễn, vĩnh dạ nguyệt đồng .”(yuna: Với sợi mây trời xa cách. Với trăng cùng đơn suốt đêm) Đường Việt Manh ngủ gà ngủ gật, bị tứ hoàng tử kéo lên xem trăng, còn ở nơi này nghe khúc toan từ dấm chua của , muốn phiền đến đau đầu, nhịn được mỉa mai, “Người đau khổ, ngâm ra thi từ cũng là sầu mi khổ kiểm, chẳng lẽ ngươi có nghe , nhân sinh đắc ý tu tận hoan, mạc sử kim tôn đối nguyệt?”(yuna: Đời người đắc ý hãy vui tràn. Chớ để bình vàng suông bóng nguyệt)

      Đầy bụng buồn khổ của Tứ hoàng tử nhất thời tan thành mây khói, ha ha cười, “Manh Manh, cũng là ngươi rộng rãi, ta thụ giáo .” Hai người cười cười rộ lên, ngâm thi đối nghịch, đối nguyệt ngâm hoài, thổi tiêu nghe khúc, đúng là tiêu sái.

      Trăng treo cao, càng trong vắt như nước, Đường Việt Manh nghĩ tới chuyện, khỏi hỏi: “Ta có chuyện , chỉ cảm thấy có chút kỳ quái, ngươi có thể cho ta biết nguyên do ?” “Chuyện gì?” Tứ hoàng tử cười khanh khách hỏi.

      “Lúc ta được quý phi nương nương phó thác, bà ấy từng gieo gió gặt bão, ta vẫn nghĩ mãi mà , cho dù quý phi nương nương sớm thệ, Hoàng Thượng thương tâm quá độ, cũng phải là đối ngươi càng thêm thương tiếc mới đúng chứ? cho dù giận chó đánh mèo, cũng đến mức bỏ mặc ngươi cách tuyệt tình như vậy, rốt cục là tại sao thế?”

      Sắc mặt Tứ hoàng tử có chút trầm, ngữ khí cũng trong trẻo nhưng lạnh lùng, “Ta biết, ngươi đừng hỏi.” xong sau, liền đứng dậy trở lại trong phòng, nhẫn xoay cũng cởi xuống, y nguyên nằm giường, trong lòng có chút sầu muộn, trằn trọc, lâu sau mới hỗn loạn ngủ.

      Đường Việt Manh biết sợ là mình hỏi trúng chỗ thương tâm của , trong lòng càng nghi hoặc, đôi mẫu tử này rốt cục phát sinh chuyện gì? Chỉ có biết việc này, nàng mới có thể nghĩ ra mưu kế làm cho tứ hoàng tử lần nữa đoạt được sủng ái của Hoàng Thượng, trong lòng Đường Việt Manh bỗng nhiên có ý tưởng, chẳng lẽ là quan hệ huyết thống? Tứ hoàng tử phải con Hoàng Thượng? Nghĩ đến đây, chính nàng đều nhịn được cười rộ lên, ngẫm lại thực đúng là có thể , loại chuyện đề cập đến bí sử cung đình này, mà có chút dấu vết, chắc chắn Hoàng Thượng cho phép tứ hoàng tử sống đến bây giờ.

      Nàng suy nghĩ hồi, cảm thấy nhàm chán, liền ngồi bàn đu dây, bên nhìn ánh trăng tự ngẫm nghĩ, thậm chí có người tới gần cũng phát giác.

      Tứ hoàng tử lẳng lặng nhìn nữ tử ngồi bàn đu dây trước mắt, nàng giống như tưởng tượng, mắt ngọc mày ngài thanh lệ vô song, biết vì sao bước đến đình viện nho này, cũng biết mình là ở trong mộng hay là , chỉ là tin, nữ tử này nhất định là tiểu Manh Manh kia.

      “Manh Manh, có phải ngươi ?” Đường Việt Manh tựa hồ nghe tiếng la của tứ hoàng tử, sợ tới mức run run, nàng nâng mâu nhìn về phía trước, trường thân ngọc lập phong tư nhanh nhẹn, đúng là tứ hoàng tử, nàng bỗng nhiên có chút hiểu được, chẳng lẽ đặt nhẫn xoay trước ngực là có thể tâm linh tương thông, mà trong lúc ngủ đặt nhẫn xoay lên ngực là hai người có thể gặp mặt? Emma, cái nhẫn xoay này đủ hố cha.

      Tâm thần nàng bất ổn, cẩn thận buông lỏng dây treo, cả người ngã khỏi bàn đu dây, “Ai nha…” Tứ hoàng tử thấy tình thế ổn, vội vàng phi thân nhảy lên tiếp được Đường Việt Manh, ôm nàng vào trong ngực, chậm rãi hạ xuống, trong mắt tràn đầy trách cứ cùng lo lắng, “Cẩn thận ít, vạn nhất ta tiếp được, ngươi chẳng phải ngã đau rồi.”

      Đường Việt Manh kinh hồn phủ định, kinh ngạc nhìn tứ hoàng tử, “Ôn kê, cám ơn ngươi a.”(yuna: |||)

      Mặt Tứ hoàng tử trầm như nước, trong mắt lại lộ ra chút bất đắc dĩ, “Lặp lại lần nữa, ta họ Ôn tên Ngọc, Ôn Ngọc!”

      NẾU BẠN ĐỌC THẤY CHỖ NÀO SAI CHÍNH TẢ PHIỀN ĐỂ LẠI COMMENT ĐỂ YUNA SỬA^^

    2. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 90

      ☆, 90

      Đường Việt Manh cười làm lành tiếng, thanh càng nịnh nọt, “ Tục danh của ngài tiểu nhân đương nhiên nhớ kỹ, đây chỉ là xưng hô tôn kính thôi, nếu ngài thích, tiểu nhân lần sau dám nữa .”


      “Khụ, vậy có nghĩa là còn có lần sau hả?” Tứ hoàng tử cố ý băng mặt, tuy trong lòng chút cũng tin tiểu hoạt đầu này có cái gì tôn kính , xưng hô kiểu đấy phỏng chừng là mắng chửi người , chắc là nhớ nhầm với người nào rồi, nghĩ đến đây, trong lòng có chút bị thương, đôi mắt cũng thâm trầm lên.

      Gặp gỡ trong mộng, hai người liền hề tâm ý tương thông, Đường Việt Manh đương nhiên biết trong lòng hóa này nghĩ đến chín khúc mười tám cong, thấy bộ vui, khỏi quyệt quyệt miệng, đô than thở : “Được rồi, ta sai lầm rồi, cần mọn như vậy a.”

      Dưới ánh trăng, da thịt trắng nõn như ngọc của nàng tựa hồ được bao bởi tầng quang hoa, loáng thoáng như minh châu sáng bóng, môi đỏ mọng hơi hơi mân mê càng chọc người viễn tư, trong lòng tứ hoàng tử vừa động, nhịn được miên man suy nghĩ, nghĩ đến lúc hôn nhẫn xoay, có thể hôn lên cánh môi đỏ bừng ấy , muốn nhập thần, bỗng cảm thấy trong lòng là nhuyễn ngọc ôn hương.

      thuở đọc đủ thứ thi thư nhưng cổ hủ, đối với lễ giáo đại phòng nam nữ cũng chỉ như miếng băng mỏng hề để ý, nhưng cách xử làm người cũng là chính nhân quân tử, giống như tên của , khiêm tốn ôn nhuận như ngọc, tuy trong lòng có chút luyến tiếc, nhưng vẫn vội vàng buông Đường Việt Manh, lui ra phía sau vài bước, trong lòng thầm thầm oán mình như thế nào lại có ý tưởng của đăng đồ tử này?

      Đường Việt Manh vỗ vỗ quần áo người, vuốt nếp uốn, lòng còn hơi chút sợ hãi, nâng mâu nhìn tứ hoàng tử, nhíu mày : “Bên trong nhẫn xoay này là gian của ta, ta nghĩ tới có ngày chúng ta gặp mặt, được rồi, giới thiệu lại lần nữa, ta gọi là Đường Việt Manh.”

      Tứ hoàng tử mỉm cười, “Ta gọi là Ôn Ngọc.” “Ân, tên rất êm tai, người khiêm tốn ôn nhuận như ngọc.” Tứ hoàng tử thấy miệng nàng dễ nghe, mặt lại có chút cho là đúng, khỏi thầm thở dài, nàng đúng là nghĩ đằng nẻo đâu.

      Đường Việt Manh tinh tế suy tư, “Tứ hoàng tử, ta cảm thấy nhẫn xoay này rất cổ quái, hình như phải vật của thế gian này, có lẽ là ngươi trong lúc ngủ đặt nó trước ngực cho nên chúng ta mới có thể gặp mặt .”

      Tứ hoàng tử gật gật đầu, “Rất thần kỳ, vậy cũng tốt, ban ngày ngươi ta tâm ý tương thông, chuyện trao đổi, buổi tối liền gặp mặt, cầm đuốc soi dạ đàm, xúc đầu gối chuyện.” Đường Việt Manh hoàn toàn còn gì để , hai mươi tư giờ liên tục a, lão nương còn phải ngủ a, mỗi ngày bị ngươi vĩnh viễn oa táo như vậy tính cái gì a, mấu chốt là Minh quý phi vừa , có người trả phí tăng ca cho lão nương a.

      “Như vậy sao được, tứ hoàng tử ngài quý nhân nhiều chuyện, mỗi ngày phải bận bận rộn rộn, ta làm sao nhẫn tâm quấy rầy ngươi.” Đường Việt Manh cười chối từ, tứ hoàng tử ám cười tiếng, nha đầu này sợ là ngại mình phiền đây, cố ý làm bộ biết ý nàng, “Ta tại bị cấm chừng, mỗi ngày nhàm lắm, có rất nhiều thời gian ở cùng với ngươi, ngươi mình ở đây cũng tịch mịch.”

      Đường Việt Manh a tiếng, thấy bộ tựa tiếu phi tiếu của , biết giỡn mình, bĩu môi thèm nhìn, tìm nơi bằng phẳng bên hồ, ôm gối ngồi xuống, tứ hoàng tử thấy nàng như thế, phẩy ống tay áo, tùy ý ngồi bên cạnh Đường Việt Manh, tư thái tiêu sái cử chỉ phiêu dật, giống như gốc thanh liên lâm thủy mà đứng, cực thanh cực đạm cực nhã, nâng mâu cười, càng phong hoa tuyệt đại.

      Trong lòng Đường Việt Manh hừ tiếng, hóa này nhập gia tùy tục nha, hề cảm thấy bản thân là ngoại nhân a, người này đến cùng là thiên nhiên ngốc manh hay là giả ngu sung lăng còn cần phải nghiên cứu cái , nàng nhịn được hỏi: “Tứ hoàng tử, ngươi sợ ta sao? ta là quái a.”

      Tứ hoàng tử khẽ gật đầu, “Ân, ngươi đúng, ta quên hỏi, ngươi là quái gì vậy? Có thể cho ta ? Dù sao chúng ta cũng là bằng hữu rồi, cũng nên hiểu biết nhau chút chứ.”

      Đường Việt Manh hoàn toàn gì, cái gì quái a, bộ tiểu thuyết quái trước kia nàng xem qua nhiều nhất là liêu trai chí dị, tổng thể thần mã ta là tân nương thứ mười bốn linh tinh , đây là trắng trợn sao chép a, nghĩ nghĩ, nàng chậm rì rì : “Nhà của ta ở thâm sơn, ta chẳng qua là ngọn cỏ thôi.”

      Tứ hoàng tử có chút hướng về, hoàng tử Đại Thịnh triều, trước lễ trưởng thành thể tùy ý rời khỏi hoàng cung, tứ hoàng tử từ đến lớn chỉ có thể nhìn thấy bầu trời qua bốn bức tường son, mà nay tuy trưởng thành, cũng được Hoàng Thượng sủng, đừng thiên địa bên ngoài, nay lại bị cấm chừng đến cả ngự hoa viên cũng được.

      “Thâm sơn? Bạch vân hồi vọng hợp, thanh ải nhập khán vô(yuna: mây trắng quay đầu gặp, xanh thẳm mắt hư vô), tiếc là ta chỉ có thể ở trong này đọc sách, chưa từng được nhìn thấy, Manh Manh, kể cho ta nhà của ngươi thế nào , có được ?” sắc mặt Tứ hoàng tử có chút đơn.

      Đường Việt Manh nhìn có chút đành lòng, nghĩ nghĩ, kiếp trước nàng chính ra lại du lịch rất nhiều nơi, vì thế mang cảnh đẹp sinh động như miêu tả ra, thỉnh thoảng còn thêm mấy cảnh hoàng sơn, núi hoa sen, cá trích linh tinh, lại thêm điểm cảnh trí mưa bụi trong sương mù, làm tứ hoàng tử nghe đến trong con ngươi đen tràn đầy hướng về.

      Đường Việt Manh càng đành lòng, đứa đáng thương này, cho dù thân phận tôn quý lại thế nào? Từ lúc Minh quý phi mất sau lại bị khi dễ thành như vậy, tuy nàng vô tình vô sỉ cố tình gây , tâm địa cũng cực cứng rắn, nhưng cũng nhịn được thương hại tứ hoàng tử, Đường đại luật sư quy kết đây là chấp niệm của Minh quý phi quấy phá, nghĩ nghĩ : “Tương lai nếu có thể rời khỏi nơi này nơi này, ta mang ngươi tới nhà của ta.”

      “Manh Manh, ta biết đường sá bên ngoài, nếu về sau có cơ hội, ngươi dẫn ta cùng du lãm thiên hạ được ?” Đường Việt Manh đương nhiên muốn dẫn theo đứa con riêng, nhưng mà nhìn ánh mắt chờ mong của , đành khỏi gật đầu, trong mắt tứ hoàng tử lóe tia giảo hoạt, vươn ngón út, “Ngoắc tay nào, Manh Manh chuyện nhất định phải giữ lời đấy nhớ.”

      Đường Việt Manh thấy thế, biết mình lại bị hóa này đào hố , tình nguyện vươn ngón tay, cùng câu ngón tay với tứ hoàng tử, miệng thào, “” cái gì tứ hoàng tử … ràng là đại lừa đảo mà….” Tứ hoàng tử buồn cười, ngoéo xong phản cầm tay mềm của Đường Việt Manh, chịu buông ra.

      Hai người sóng vai ngồi bên hồ, nhìn trăng sáng trời, lúc này là lúc trăng lên cao, biết có phải bởi hai người ở trong nhẫn xoay, trăng lại lộ ra chút lục quang, chiếu rọi mặt hồ, giống như tầng sương khói, hai người được tầng sương khói này bao phủ, mông mông lung lung như trích tiên, hoàn toàn giống nhân gian.

      Đường Việt Manh nhìn mặt hồ u lục, trong lòng nghĩ biết lúc nào mới có thể rời khỏi cái nhẫn xoay hay ho này, “Tứ hoàng tử, nay thái tử khắp nơi nhằm vào ngươi, ngươi có nghĩ tới về sau nếu đăng cơ rồi, ngươi chẳng phải là tai ương ngập đầu?”

      Tứ hoàng tử thở dài, “Ta hiểu, nhưng là thái tử, phụ hoàng rất tin , ta cũng chỉ có thể tránh tị hiềm mà thôi.”

      Đường Việt Manh biết là tình hình thực tế, vị hoàng tử này vô quyền vô thế, mẫu phi qua đời lại mất sủng ái làm sao mà so được với thái tử như mặt trời chính ngọ? Sống tại cái nơi ăn thịt người nhả xương này dễ, huống chi ngày xưa Minh quý phi quát tháo hậu cung, đắc tội biết bao nhiêu người, lại có bao nhiêu người chết oan dưới tay bà ta? Thân là con trai duy nhất cuả bà ta, đương nhiên thành cái gai trong mắt cái đinh trong thịt họ rồi.

      “Tứ hoàng tử, ta bảo vệ ngươi, tại việc cấp bách như vậy ngươi hãy nghe ta câu, vô luận thế nào, cũng phải lấy lại sủng ái của Hoàng Thượng lần nữa, tại trong cung này, tuy sủng ái của Hoàng Thượng là con dao hai lưỡi, nhưng nếu có nó, nửa bước khó .” Đường Việt Manh nhíu mi .

      “Ngươi muốn ta tranh sủng?” ngữ khí Tứ hoàng tử có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng, “Manh Manh, chỉ sợ ta phải phụ tâm ý ngươi rồi, ta muốn tranh sủng, ta cũng muốn cái vị trí kia, ngay cả nó là cửu ngũ chí tôn, là thứ mà bao nhiêu người thiết tha ước mơ chăng nữa, ta cũng muốn nó, vì nó, phụ tử ngăn cách, huynh đệ tương sát, phu thê người lạ, xét cho cùng, cái vị trí kia vốn là vật xấu.”

      Đường Việt Manh nhất thời biết gì, nàng biết từ tứ hoàng tử thấy vô số bi kịch nhân gian, tuy thiên tư thông minh, lại có tâm địa thiện lương, lại càng vô duyên vô cớ thương tổn người khác, tuy chính nàng ngoan độc, vì đạt tới mục đích từ thủ đoạn, nhưng cũng cách nào khinh bỉ tính cách này của tứ hoàng tử, thậm chí có vài phần thưởng thức, nhân các hữu chí, mỗi người đều có quyền lợi lựa chọn con đường của chính mình.

      Chỉ là lấy tính cách cùng thế vô tranh này của , có thể tránh ở tiểu lâu đến già, quản nó xuân hạ cùng thu đông, nhưng mà nàng chờ nổi a, nếu chẳng may bị thái tử hại chết , nàng phải ở trong nhẫn xoay cả đời sao? Nghĩ đến đây, nàng nhướng mày nảy ra ý hay, tựa đầu chậm rãi chôn trong gối, ô khóc lên.

      Tứ hoàng tử quá sợ hãi, vội ôm Đường Việt Manh, dùng tay áo lau nước mắt bên má nàng, thấy đôi mắt phượng của nàng khóc có chút hồng, khỏi đau lòng hỏi: “Manh Manh, ngươi làm sao vậy? yên lành sao tự dưng lại khóc?”

      lông mi dài của Đường Việt Manh vương giọt nước mắt, càng phát ra lê hoa mang vũ, thanh hà ngưng lộ, “ có gì, ta chỉ là nhớ tới Minh quý phi, ô ô. . .” Tứ hoàng tử khẽ vuốt lưng nàng, ngữ khí vô cùng ôn nhu, giống như hoa nở rộ trong nước, “Mẫu phi làm sao vậy?”

      “Ta còn nhớ ngày đó quý phi nương nương bi ai với ta, bà ấy lo lắng duy nhất của bà ấy chính là con trai bà, nếu con trai bà ấy có bất trắc gì, cho dù bà ấy đầu thai chuyển thế cũng an tâm, ta đáp ứng bà ấy khiến hoàng thượng quý, tin tưởng ngươi ngươi lần nữa, nhưng là ngươi kiên trì như vậy, ta lại nhẫn tâm làm trái ý ngươi, ta nghĩ thể hoàn thành chấp niệm của nương nương, thể làm cho Hoàng Thượng quý ngươi, sau đó thả ngươi rời khỏi hoàng cung này, cứ nghĩ đến nương nương chuyển thế rồi còn khó nan an, ta lại cảm thấy khổ sở.”

      Tứ hoàng tử trầm mặc , con ngươi sáng như sao kinh ngạc nhìn nàng, ngón tay tiêm dài trắng nõn chậm rãi lau nước mắt mặt nàng, lâu sau kiên định , “Hảo, ta lần nữa đạt được sủng ái của phụ hoàng, sau đó chúng ta rời khỏi đây.”

      Đường Việt Manh tựa hồ nhìn đến ngày rời khỏi cái nhẫn chết tiệt này ngoắc ngoắc với mình, lại nghe được tứ hoàng tử : “Manh Manh, ngươi phải đáp ứng ta việc.” Mỹ tư tư gật gật đầu, “Ngươi , ta đáp ứng ha.”

      “Phụ hoàng tin ta hay ta tự tranh thủ, cho ngươi tùy ý sử dụng pháp lực, được vì hoàn thành báo ân đối với mẫu phi tùy hứng làm bậy để bị thương mình, tuyệt đối cho phép!” Tứ hoàng tử nghiêm túc nhìn Đường Việt Manh, ngữ khí chân thành.(yuna* cảm động*)

      ra là lo lắng cho nàng, sợ lấy tu vi tiểu trăm năm của nàng mà dùng bậy bạ bị thương, nàng muốn cười lại cười nổi, kinh ngạc nhìn đôi mắt của tứ hoàng tử dưới ánh trăng lại càng thâm sâu như u đàm, nơi đó tràn đầy quan tâm, làm cho lòng nàng khỏi vừa động.
      vânanh1999, Diệp Diệp, Hình Ưu7 others thích bài này.

    3. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      Ta sắp thi cho nên post nhìu đc đâu. Cả nhà thông cảm nhé
      PHUONGLINH87^^, B.Cat, gaubonganvung2 others thích bài này.

    4. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      thanks nàng nhé. nàng edit hay lắm. chúc nàng thi tốt nha. :))))

    5. phankhahan

      phankhahan Active Member

      Bài viết:
      927
      Được thích:
      204
      truyện thể loại 1vs1 hay np vậy bạn

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :