ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) (104)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      ặc. cẩu huyết mà.thank nàng:)

    2. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      hi. Mọi người ủng hộ nghen:)

    3. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 9

      ☆, nhân vật phản diện thượng vị cung đấu nhất


      Nến đỏ cao chiếu, bình cẩm noãn ngọc, giường lăng la bằng gỗ lê hoa, nam tử tuấn tú với mái tóc buộc kim quan, ánh mắt thâm trầm nhìn nữ tử dưới thân quần áo tẫn thốn(yuna: cởi hết ấy), hai mắt nhược thủy. Thân thể oánh bạch như ngọc của nữ tử run nhè , nàng tựa hồ phát ra tiếng kêu mị hoặc, bạc môi nam tử khinh cười(yuna:cười ) lộ ra trào phúng, ngón tay thon dài khẽ vuốt lên da thịt ôn nhuận của nữ tử, chậm rãi hướng về nơi tư mật, nơi đó như nước sâu u đàm, xuân ý tiệm doanh, nam tử hơi dùng sức, tách hai chân nữ tử, chút thương tiếc tiến quân thần tốc, nữ tử hơi thở gấp, tựa hồ đau đớn lại tựa hồ sung sướng chịu đựng mưa móc như lôi đình, trong thời gian ngắn xuân sắc mãn phòng.


      Đường Việt Manh mơ mơ màng màng tỉnh, tựa hồ nghe thấy thanh thiếu nhi nên nghe, thanh nam nhân dùng sức hung ác va chạm, thanh tiếng thở gấp uyển chuyển hầu hạ của nữ nhân, ngạnh sinh sinh đánh sâu vào trong tai nàng, khẽ nhíu mày, trong lòng Đường Việt Manh nghĩ thầm, “Ni mã, AV kích thích như vậy lão tử làm sao mà ngủ được!”


      Cảm thấy dưới thân có chút ổn, hình như là có cái gì mạnh mẽ tiến vào, mông lung mở to mắt, Đường Việt Manh giật mình phát nam tử thân thể xích lõa đè người nàng, còn là nam tử tóc dài, ngũ quan tuấn mỹ, ôm chặt nàng vận động pít tông. Trong nháy mắt nàng ngây ra như phỗng. Cái cái cái tình huống gì đây? Chẳng lẽ mình lại xuyên ? Dưới cái loại trạng thái này mình đến cùng là nên làm xong hay là nên bão nổi đây? Hoặc là trước cước đem đăng đồ tử này đá văng xuống, làm cho từ nay về sau vô sinh luôn?


      Nam tử kia tựa hồ cảm giác thấy Đường Việt Manh dị thường liền cúi đầu, híp mắt, khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành của nữ tử dưới thân có tia mê mang cùng biết làm sao. Đây là vẻ mặt chưa bao giờ gặp. Từ lúc hai người cá nước thân mật tới nay, nữ tử này vẫn luôn mị làm cho mỗi lần đều tận hứng sảng khoái thôi, nhưng lúc này vẻ biết làm sao của nàng khiến xem giống như loại thẹn thùng dụ hoặc. Nam tử bỗng nhiên cảm thấy hưng phấn, động tác cũng nhanh hơn , cảm giác dục vọng chinh phục che kín toàn bộ cơ thể tựa hồ muốn dũng phun mà ra.


      Đường Việt Manh tuy trăm tư ngàn chuyển nhưng động tác của nam tử này nàng vẫn biết chuẩn bị làm gì. Hai mắt nàng phiếm hồng, cắn chặt răng. Động tác gia tốc! Muội ngươi đây là muốn bắn a muốn bắn a, nàng còn muốn mạc danh kỳ diệu liền hoài cái bánh bao đâu! Đường Việt Manh nghiến răng nghiến lợi chuẩn bị dùng đầu gối đem cái nam nhân chết tiệt này đá xuống nam tử bỗng nhiên bám vào bên tai nàng, thanh khàn khàn : “Ái phi, trẫm thực thỏa mãn.”


      Trẫm? Tử nam nhân này tự xưng trẫm hả? Đường Việt Manh nháy mắt tỉnh táo lại, cho dù nàng học lịch sử rất bổn(yuna: ngu), cũng biết danh xưng trẫm chỉ có hoàng đế mới được thôi a. Hoàng đế là cái gì a? Chính là người mà khi thiên tử chi nộ phục thi trăm vạn, đổ máu ngàn dặm, là kẻ có thể quyết đoán sát phạt người khắp thiên hạ! Đường Việt Manh từ trước tới giờ là người co được dãn được. Tuy nàng biết lúc này đến cùng là phát sinh chuyện gì nhưng vẫn ngay lập tức vội vàng vô sỉ đem hai đầu gối vừa mới khúc khởi(yuna: đại khái là vừa mới cong) chuẩn bị đoạn căn con cháu hoàng đế duỗi ra, ôm lưng nam tử, cắn môi điềm đạm đáng nhìn câu. Bảo mệnh quan trọng hơn, ta con đường của ta, thỏa mãn lòng tự tôn của người khác thôi.


      Nam tử thấy loại vẻ mặt này của Đường Việt Manh càng động tình, gầm tiếng sau liền nằm người Đường Việt Manh, thỏa mãn thở dài, “Ái phi. Ngươi càng ngày càng hiểu cách lấy được niềm vui của trẫm, ” Nếu như vậy, cũng ngại sủng nàng thêm chút.


      Đường Việt Manh như trước trầm mặc , làm bộ thể lực chống đỡ hết nổi cả người vô lực , bên tai nàng vang lên thanh tất tất tác tác mặc quần áo. lúc sau, thanh uy nghiêm của nam tử kia vang lên, “Người tới, hồi Long Tường cung.”


      Đợi nam tử kia rời sau, vài cung nữ yên lặng tiếng động tiêu sái tiến vào, bưng kim bồn khinh thủ khinh cước định lau người cho Đường Việt Manh Đường Việt Manh khoát tay, “Các ngươi chuẩn bị chút, bản cung muốn tắm rửa.”


      “Vâng, nương nương.”


      Từ lúc xuyên qua tới nay, Đường Việt Manh vẫn là lần đầu tiên hưởng thụ loại đãi ngộ thần tiên này, bạch ngọc xây thành ao, ôn tuyền trong suốt thấy đáy, độ ấm vừa đủ, đáy ao cư nhiên còn dùng cả hoàng kim để phô điêu thành nhiều đóa kim liên, chúng tại trong ao rạng rỡ sinh huy, bên bờ ao có cột trụ bằng ngọc bích, mặt điêu khắc nhiều đóa bạch liên, chính giữa mỗi đóa sen đều có viên long nhãn lớn như dạ minh châu, chiếu trong phòng sáng như ban ngày, trụ ngọc bích khảm ngọc khiến trụ càng oánh nhuận sáng ngời.


      Đường Việt Manh nghẹn họng nhìn trân trối, vị nương nương này đến tột cùng là ai a? Sao có thể xa hoa như vậy? Ðát kỉ hả? đúng, trụ vương hẳn là mỹ mạo như vậy. Dương quý phi? Cũng đúng! Đường Huyền Tông trẻ như vậy! Đây rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?


      Thanh máy móc lạnh như băng kia lại vang lên: “Nhiệm vụ thứ hai, hoàn thành chấp niệm của nhân vật phản diện Ngọc phi Ngọc Mị Nhi.” Đường Việt Manh nghe thanh này nhất thời tạc mao : “Cái gì? Nhiệm vụ thứ hai? Ngươi phải hoàn thành chấp niệm của cám bã thê xong là ta có thể trở về hả? Vì sao ta lại xuyên đến cái nơi quái quỷ này? Vì sao phải hoàn thành cái gì chấp niệm của Ngọc phi ?”


      Thanh kia lạnh lùng : “Ngươi muốn trở về cũng được, nhưng ngươi chỉ sống được ba năm thôi, mỗi nhiệm vụ tăng ba năm dương thọ của ngươi. Thục khinh thục trọng(yuna: cái nào nặng cái nào ), ta nghĩ ta cần dạy cho ngươi .”


      Đường Việt Manh nháy mắt á khẩu trả lời được, chẳng lẽ dương thọ của nàng nhiều cho nên mới bị chọn trở thành nhiệm vụ giả? Đường Việt Manh cẩn thận hồi tưởng lại, nàng ngày thường công tác hết ngày này đến ngày khác sau luôn cảm giác ngực đau đớn, thở nổi. Xem ra là biểu mệnh lâu rồi.


      Thở dài hơi, ai cũng muốn chết sớm. Vậy hoàn thành nhiệm vụ tranh thủ dương thọ , cái tên Ngọc Mị Nhi này rất quen.’ Ngọc Mị Nhi, Thiên Nguyên đế, Ngọc gia, Ngọc Lăng Vô.’ Trong đầu nàng đột nhiên ra mấy cái tên này. Sao quen thế nhỉ?


      Đường Việt Manh tinh tế hồi tưởng chợt bừng tỉnh đại ngộ, chết cha, lại hố a, cái này phải quyển cẩu huyết thiên lôi văn lúc trước mình từng xem《 cung nữ truyền kỳ 》hả, truyện về cung nữ quật khởi từ tầng chót, lên thải nữ rồi đến chiêu nghi đến sau đó thành tần phi rồi lại đến quý phi, và cuối cùng trở thành hoàng hậu! Nàng ta ở hậu cung mở đường máu để lên, được hoàng đế chuyên sủng hai mươi năm, hoàng thượng đối với nàng ta thị như trân bảo, thậm chí vì nàng ta giải tán hậu cung ba ngàn.


      Mà Ngọc phi Ngọc Mị Nhi là nhân vật phản diện lớn nhất trong quyển sách này, là đầu sỏ cản trở nam trư nữ trư. Ngọc Mị Nhi là dòng chính nữ của khai quốc công thần, tướng mạo khuynh quốc khuynh thành, trong cung kiêu hoành ương ngạnh, hai, cuộc sống kiêu xa phóng dật.


      Nàng ta dựa vào quyền thế Ngọc gia, bạo ngược tàn nhẫn, Ngọc Mị Nhi này còn xúi giục hoàng đế tu kiến cung điện phồn hoa cho bản thân, cướp đoạt dị bảo quý hiếm trong thiên hạ, nháo đến người người oán trách, bị dân chúng trong thiên hạ gọi là họa quốc phi. Cuối cùng, thân đệ đệ của hoàng đế là thất vương gia thể nhịn được nữa, khởi nghĩa binh chinh phạt, dưới trợ giúp từ cung nữ của hoàng hậu, tru giết cả nhà Ngọc gia, kết cục của Ngọc Mị Nhi thảm hơn, ở trong lãnh cung nhận hết tra tấn, cuối cùng thê thảm chết .


      Đường Việt Manh run run, nhiệm vụ này và nhiệm vụ cám bã thê kia thể so sánh được, chính xác hơn là cùng cấp bậc a…. Cái hình thức kia nhiều nhất là khó, ni mã còn cái này chính là địa ngục a địa ngục… họa quốc phi, nhận hết tra tấn, thê thảm chết , quả thực là khủng bố đến cực hạn.


      Nga, đúng rồi, đây còn là quyển thịt văn nữa, cái tra nam Thiên Nguyên đế kia là đối với nữ chủ mối tình thắm thiết, tình thâm thọ lại còn cố tình tham luyến thân thể Ngọc Mị Nhi, hai người mỗi lần gặp mặt đều là thiên lôi câu động địa hỏa, cái gì Long Tường cung, Ngọc Khê cung, ngự thư phòng, chỉ cần là nơi có giường có bàn là có thân ảnh hai người này, Thanh Trì hữu(yuna: ôn tuyền ấy), ngự hoa viên, Thủy Các gian, chỉ cần có gian là hai người này có thể oai hùng dã chiến.


      “Ta muốn hoàn thành nhiệm vụ này, ta có khẩu vị nặng, ta muốn phiêu(yuna: OOXX) cùng tra nam, ” Đường Việt Manh kiên quyết phản đối.


      Thanh kia như trước lạnh nhạt, “Ngươi chỉ có lựa chọn làm tốt hoặc làm tốt, có lựa chọn làm hay làm.”


      Sát, xem ra hệ thống này còn là cái ngạo kiều, “Được rồi, ta nhận nhiệm vụ này, nhưng ngươi phải cho ta chấp niệm của Ngọc Mị Nhi rốt cuộc là cái gì, đừng có giống như lần trước bảo ta đoán chấp niệm của Trần Hương Liên làm ra cái chuyện ô long như vậy.”


      được, ” thanh quả quyết cự tuyệt.


      Đường Việt Manh vô thanh vô tức, đứng dậy mặc quần áo chuẩn bị ra ngoài, “Ngươi đâu?” Thanh kia hỏi.


      “Chết sớm chết muộn đều là chết, ta tại tìm hoàng hậu, thỉnh nàng ta ban cho ta ly rượu độc.” Đường Việt Manh lười biếng .


      Thanh kia trầm mặc hồi lâu mới thốt ra: “Ngai như núi thượng tuyết, hạo như vân gian nguyệt, nguyện người lòng, bạch thủ phân cách.”


      Đường Việt Manh nghe đến đây muốn đầu đâm chết luôn cho rồi, Ngọc Mị Nhi a Ngọc Mị Nhi, ngươi rốt cuộc là lớn lên có đầu óc hay là não bị hỏng hả, ngươi hảo hảo làm cái họa quốc phi thôi cư nhiên lại còn muốn ở cái địa phương ăn tươi nuốt sống như hoàng cung này tìm con ngựa đực hoàng đế kia chân ái, còn bạch thủ phân cách đâu, quên , mình vẫn là tìm hoàng hậu hỏi ly rượu độc , ít nhất cái này dễ hơn nhiều.


      Ngay tại lúc Đường Việt Manh đau đầu muốn chết thân ảnh thon thả tiêm nhược chậm rãi tới gần cửa, hé ra khuôn mặt thanh lệ vô song cách Đường Việt Manh ba thước: “Khởi bẩm nương nương, Ngọc tướng quân cầu kiến.”


      Đường Việt Manh gật đầu, phân phó cung nữ bên người hầu hạ mặc quần áo, bỗng nhiên trong lòng hơi động, con ngươi như nước nhìn cung nữ cúi đầu lời, đây là cung nữ thiếp thân tên Như Ý của Ngọc Mị Nhi, Như Ý trầm ổn nội liễm, rất được Ngọc Mị Nhi tin cậy, Đường Việt Manh xuyên thấu qua trí nhớ Ngọc Mị Nhi cẩn thận suy nghĩ, vì sao mình lại cảm thấy Như Ý này có chỗ nào đó thích hợp nhỉ?


      Đúng rồi! Hoàng đế mỗi lần đến Ngọc Mị Nhi luôn mang theo Như Ý nghênh đón, con ngươi của luôn thâm sâu nhìn nàng ta, tựa hồ muốn xuyên thấu qua nàng ta nhìn về phía sau, tại nghĩ đến, phía sau phải là nơi Như Ý quỳ hả? ra là thế, nguyên lai cái cung nữ truyền kỳ trong sách kia chính là cung nữ Như Ý từ vẫn lớn lên bên cạnh Ngọc Mị Nhi, được nàng ta tín nhiệm vô cùng, khó trách Như Ý đắc thế sau Ngọc Mị Nhi liền cùng nàng ta thế bất lưỡng lập, bị người mình tin tưởng nhất cướp nam nhân mình nhất cho dù là nữ nhân nào cũng đều phẫn hận đến cực điểm.


      Đường Việt Manh nhớ lắm cái cung nữ của hoàng hậu trong sách kia, bởi vậy cũng dám xác định có phải Như Ý , nàng thầm nghĩ lần sau gặp hoàng đế phải lặng lẽ thử phen là biết ngay, Ngọc Mị Nhi này rốt cuộc làm nhân vật phản diện cái kiểu gì thế, có cái nam nhân cũng trông được, ngay cả Ngọc gia cũng hộ được, hoàng hậu đấu ngã, ngay cả cái cung nữ cũng đều nuôi ong tay áo, nhân vật phản diện này là bi thúc a.


      Đường Việt Manh rửa mặt chải đầu sau liền vào chính điện Ngọc Khê cung, thanh niên nam tử thân hình cao ngất, ôn nhuận như ngọc đứng ở nơi đó, thấy Đường Việt Manh được đám thái giám cung nữ tiền hô hậu ủng hạ ra liền bước lên phía trước quỳ lạy : “Thần Ngọc Lăng Vô bái kiến Ngọc phi nương nương.”


      Đường Việt Manh bước lên phía trước hư phù phen, “Ca ca cần đa lễ, hôm nay là đến thăm muội muội sao?”


      Nam tử này đúng là thân sinh ca ca của Ngọc Mị Nhi, Ngọc Lăng Vô, quan tam phẩm phụ quốc tướng quân, trấn thủ biên cương, nay ở kinh thành phục mệnh bởi vậy tiến cung thăm vị muội muội từ vô cùng quý này.


      Đường Việt Manh vẫy lui hai bên, giọng hỏi: “Ca ca làm sao đột nhiên tiến cung vậy? Có chuyện tìm muội sao?”


      Ngọc Lăng Vô gật đầu, trong lòng có chút kinh ngạc muội muội này như thế nào trở nên trí tuệ vậy, lại có thể đoán ra bản thân có việc tiến cung, trầm ngâm hồi, chậm rãi : “Hôm qua Hoàng Thượng sai người từ Giang Nam tiến cống về đám kỳ trân dị bảo, quan ngự sử trong triều dâng sớ quá mức xa hoa lãng phí, Hoàng Thượng giận dữ, ái phi thích chính là trẫm thích, ai dám ái phi tốt chính là cùng trẫm đối nghịch, cũng lấy ý này của muội muội đem tất cả trân bảo đều ban cho Ngọc gia, càng khiến văn võ cả triều nghị luận.”


      Ngọc Lăng Vô dừng chút, “Ca ca có lời tâm huyết này, muội muội nay tuy thành sủng phi của Hoàng Thượng nhưng là chớ có học Ðát Kỉ hại nước hại dân, để đại thần trong triều cùng dân chúng trong kinh thành bất mãn đối muội muội, cũng chính là bất mãn đối với Ngọc gia chúng ta.”


      Đường Việt Manh bỗng nhiên sinh lãnh ỹ, cả người sợ run. đúng! Theo trí nhớ của Ngọc Mị Nhi nàng ta chưa bao giờ muốn bất luận kỳ trân dị bảo gì từ hoàng thượng, cũng chưa bao giờ muốn hoàng thượng vì nàng ta tu kiến lâm viên xa hoa, vì sao hoàng thượng để ý đại thần trong triều phản đối, lại cố tình nương theo danh nghĩa ái phi Ngọc Mị Nhi này cùng hung xa xỉ? ý niệm trong đầu bỗng nhiên nảy lên. Nháy mắt mồ hôi lạnh sau lưng Đường Việt Manh chảy ròng ròng.



    4. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 10

      ☆, 10 nhân vật phản diện thượng vị cung đấu nhị

      Đường Việt Manh cảm thấy giống như là trời mùa hè bị đổ chậu nước lạnh, nháy mắt lạnh lẽo thấu xương, thủ đoạn của tra hoàng đế này rất đẹp, minh(yuna: bên ngoài) là nếu sủng Ngọc phi để Ngọc gia hưởng ân trạch, vì tiếng cười khuynh quốc cam nguyện làm Chu U vương đốt lửa gọi chư hầu phiên bang, ám là đem mọi chỉ trích của đại thần trong triều cùng với oán hận của dân chúng trong thiên hạ dẫn hết tới người Ngọc gia.



      Ngọc gia vốn là khai quốc công thần. Là thế gia từ xưa trong triều đương nhiên có rất nhiều thân tín cùng tùy tùng. Từ xưa đến nay hoàng đế đều thi hành chính sách cái giường há dung người khác ngủ ngáy. Bởi vậy tra tra này đối với Ngọc gia phỏng chừng sớm muốn trừ cho thống khoái, nề hà Ngọc gia thâm căn cố đế khó có thể diệt trừ, bởi vậy mới áp dụng thủ đoạn ngoan đắc đạo đa trợ này, đến lúc đó Ngọc gia mất binh quyền cùng dân tâm cho dù bị cả nhà sao trảm phỏng chừng người trong thiên hạ chỉ hoàng thượng rất nhân từ , người Ngọc gia tội ác chồng chất hẳn là nên bị ngũ mã phanh thây mới đúng.


      Đường Việt Manh chấn động a, ta lặc cái , Mary cách vách lão nương xem tra tra này, vốn tưởng rằng nam chủ ngựa đực đứng đầu trong văn này trừ bỏ tham dâm háo sắc chính là khí đại sống hảo, thể tưởng được tra nam thể ngày thịt này cư nhiên còn có tiềm chất Hán Võ đế, nhẫn phát, vừa ra tay thủ đoạn độc ác khiến người ta giận sôi.


      Đường Việt Manh suy nghĩ cẩn thận điểm này sau lại xem xét thời thế tại, xác định việc cấp bách trước mắt là bảo trụ Ngọc gia. Từ xưa hôn nhân chính trị dành cho các nữ đồng bào. Thần mã! Tên đầy đủ của nó là môn đăng hộ đối. Thần mã! Chúng ta phải quần tụ hội, đống giáo huấn thảm thống từ xưa cho các nữ nhân chúng ta biết: Khuynh quốc khuynh thành so được với bối cảnh thâm hậu, hiền lương thục đức so ra kém có hậu trường sau lưng. Nữ nhân từ xưa sắc suy y nguyên có thể chặt chẽ chiếm giữ địa vị chính thất nếu phải tâm ngoan thủ lạt diệt trừ kẻ đối lập chính là có núi dựa vào, núi dựa vào giúp ngươi diệt trừ kẻ đối lập!


      Về phần tình a… ta cũng phải là cái Ngọc Mị Nhi mở miệng là chân ái kia a, quản nó cái gì chân ái của tra hoàng thượng, để cho “Nguyện người lòng, bạch thủ phân cách” chó má tìm chết , dưới tình huống mạng trong cảnh ăn bữa hôm nay lo bữa ngày mai thế này, mẹ nó mọi thứ đều là mây bay. Chân ái lại đáng giá cắc, đợi cho đến lúc địa vị của ta được củng cố, ăn uống no đủ ăn tiêu sau lại lo lắng vấn đề này .


      Đường Việt Manh như tặc chung quanh vòng lại vòng, xem xét coi có người bên ngoài nghe lén , Ngọc Lăng Vô buồn cười nhìn bảo bối muội muội của : “Mị Nhi, chung quanh đây có người đâu, muội cần phải xem.”


      Đường Việt Manh nháy mắt mấy cái, “Ca ca như thế nào biết được?”


      Ngọc Lăng Vô cười ôn hòa, vô ngữ, tập võ từ , võ nghệ lại cao cường, nếu chung quanh chính điện Ngọc Khê cung này có người cho dù là hô hấp rất cũng vẫn nghe ra được.


      Đường Việt Manh lại bị Ngọc Lăng Vô cười hoảng mắt cẩu a, nam nhân này thực đẹp mắt a, khí chất phi phàm, quả nhiên là khiêm khiêm nhuận giai như ngọc, mấu chốt là… nam nhân này nha nha chính là hàng ta vẫn muốn ăn a. Khẩu hồ! Đường Việt Manh càng nghĩ càng hận! Vì sao ta xuyên là thịt văn ngựa đực a, vì sao phải là cấm kỵ văn luyến huynh muội a! Như vậy ta có thể đem cây cỏ non xanh mượt mà này ăn luôn nuốt vào bụng a, cho dù ăn thành cặn bã cũng chừa ngụm đâu a(yuna: vãi chị. Nhưng mà e cũng muốn. Ha ha…)


      Ngọc Lăng Vô đương nhiên biết tâm địa gian giảo của Đường Việt Manh, thấy Đường Việt Manh tay đỡ trán ra vẻ đau đầu liền bước lên phía trước đỡ nàng, “Mị Nhi thoải mái chỗ nào? Có cần tuyên thái y đến xem ?”(yuna: Hắc hắc…)


      Đường Việt Manh vội vàng khoát tay, chẳng lẽ để thái y chẩn đoán sau tuyên bố là Ngọc phi nương nương xuân tâm nảy mầm?” cần, ca ca, Mị Nhi chỉ là có chút phiền lòng.”


      Ngọc Lăng Vô thương tiếc xoa trán Ngọc Mị Nhi, vẻ mặt ngưng trọng, ánh mắt kiên quyết, “Mị Nhi là vì ngôn gián của quan ngự sử mà vui sao? sao, cho dù toàn bộ người trong thiên hạ đều oán hận Mị Nhi, ca ca cho dù liều mạng cũng bảo hộ ngươi, tuyệt để cho bất luận kẻ nào khi dễ ngươi, ca ca thượng tấu cầu nghiêm trị ngự sử.”


      Đường Việt Manh cảm thấy ở ngực có hai lượng huyết phun kêu cái hoa đào điểm điểm hồng a, Ngọc Mị Nhi đây là cái vận cứt chó gì, có cái ca ca tốt như vậy lại biết quý trọng, cố tình đâm đầu vào cái gì chân ái? Có những thứ phải ngươi muốn mua là có thể mua đâu. Nghĩ đến nam tử trước mắt này vì bảo hộ Ngọc Mị Nhi cuối cùng thân thủ nơi nơi, thi thể còn bị giắt ở cửa thành thị chúng, trong lòng nàng liền từng đợt chua xót.


      Giờ khắc này, Đường Việt Manh hạ quyết định. Ngọc Mị Nhi, ca ca của ngươi hãy để ta giúp ngươi bảo hộ, cái tiện nữ kia ta đến thu thập giúp ngươi, về phần tra nam, hôm qua hư tình giả ý, hôm nay ta liền gặp dịp chơi, ai ngoạn ai còn biết đâu!


      Đường Việt Manh lắc đầu, vẻ mặt túc mục, “Ca ca, ngươi sai rồi, nếu ngươi thượng tấu nghiêm trị ngự sử, chính là trúng kế gậy ông đập lưng ông của hoàng thượng, hôm nay muội muội đơn giản cho ngươi, ta chưa bao giờ muốn Hoàng Thượng kiến tạo cung điện cho ta, cũng chưa bao giờ muốn Hoàng Thượng tìm kỳ trân dị bảo cho ta, Hoàng Thượng vì sao phải phô trương thanh thế cho người trong thiên hạ biết như vậy, ta nghĩ ca ca hẳn là hiểu được.”


      Ngọc Lăng Vô thiên tư thông minh cỡ nào, hôm nay là sốt ruột hộ(yuna: bảo vệ) muội mới có điểm choáng váng, suy tư hồi liền tỉnh táo lại, sắc mặt đại biến, “Chẳng lẽ Hoàng Thượng muốn diệt trừ Ngọc gia?” Đường Việt Manh chậm rãi gật đầu, Ngọc Lăng Vô thể tin hỏi: “Vì sao? Ngọc gia vì ngôi vị hoàng đế của mà xuất sinh nhập tử, phụ thân cùng đại ca nhị ca chết trận sa trường, ta trấn thủ biên cương nhiều năm, gia gia nay thất tuần chi năm, vì sao còn buông tha Ngọc gia?”


      Bởi vì Hoàng Thượng chính là cái tra a, đương nhiên những lời này Đường Việt Manh thể , chỉ có thể thở dài, “Nay triều chính ổn định, biên quan nhiều năm chưa khởi gió lửa, phi điểu tẫn lương cung tàng, thỏ khôn chết chó săn phanh, đạo lý này chẳng lẽ ca ca còn ?”


      Ngọc Lăng Vô suy sụp ngồi xuống, thê lương cười, “Đúng vậy, ta làm sao lại quên đạo lý này cơ chứ?”


      Đường Việt Manh cười lạnh tiếng, “Ca ca, nay bất nhân chúng ta cũng đành bất nghĩa, còn chú ý cái gì nhiều thế hệ trung lương, bảo trụ Ngọc gia quan trọng hơn, ca ca huynh phải nhớ kỹ, việc này thể cho gia gia biết, ta sợ lão nhân gia chịu nổi đả kích. Tiếp theo chúng ta phải lấy lùi để tiến, huynh thượng tấu thỉnh tội Ngọc phi kiêu hoành, xa hoa lãng phí, thỉnh cầu biếm lãnh cung, còn huynh từ chức phụ quốc tướng quân.”


      Ngọc Lăng Vô hoảng sợ, “Muội muội, muội như vậy phải là muốn thất sủng sao?”


      Đường Việt Manh trả lời, ngón tay khinh gõ mặt bàn, thản nhiên : “Ca ca, gần đây biên quan quá thái bình a… thái bình đến nỗi đại thần trong triều đều quên mất ngày gian nguy mà sống vui vẻ hưởng lạc nhiều năm rồi, thậm chí thái bình đến mức khiến bọn họ quên mất Ngọc tướng quân trấn thủ biên quan mấy năm nay a, y theo muội muội xem… đến lúc nên làm cho bọn họ nhớ lại!”


      Ngọc Lăng Vô ngầm hiểu, muội muội mấy năm nay tại thâm cung trưởng thành, trở nên thành thục thông minh, vừa đau lòng lại là vui mừng, “Được, ca ca lập tức làm, biên quan có chuyện chẳng những có thể bảo trụ muội muội, cũng có thể bảo trụ Ngọc gia ta.”


      Đường Việt Manh gật đầu, “Ca ca, trận này đánh càng giằng co càng tốt, tốt nhất là đánh mười năm tám năm để cho muội muội có thể đứng vững chân tại trong hậu cung này lại từ từ tính tiếp.” “Ca ca hiểu.”


      Cùng Ngọc Lăng Vô thương lượng kế sách sau, Đường Việt Manh liền chuẩn bị bắt đầu thử Như Ý rốt cuộc có phải cái cung nữ trong lòng hoàng đế kia hay , mắt vòng vo chuyển, Đường Việt Manh phân phó Như Ý, “Như Ý, ngươi cho Lý công công bên người hoàng thượng, thỉnh hoàng thượng biết: đêm nay nô tì tự mình làm vài món ăn, xin đợi hoàng thượng.”


      “Vâng, nương nương, ” Như Ý như trước bộ bình tĩnh vô ba, Đường Việt Manh bĩu môi. Nhìn ngươi bao giờ giấu đầu lòi đuôi?


      Bữa tối, Lý công công bên người hoàng thượng đến truyền chỉ, đêm nay hoàng thượng ngự giá đến Ngọc Khê cung, thỉnh Ngọc phi nương nương tiếp giá, Đường Việt Manh cung kính tiếp chỉ, lấy ra phong bạc vụng trộm cho Lý công công, Lý công công vừa mừng vừa sợ tiếp nhận, thầm nghĩ trong lòng, hôm nay Ngọc phi này như thế nào lại uyển chuyển vậy, ngày xưa đều là bộ dáng cao cao tại thượng, hôm nay đối với cư nhiên tôn trọng vậy khỏi khiến có vài phần kinh ngạc.


      Đường Việt Manh rửa mặt chải đầu sau, mở tủ quần áo, Ngọc Mị Nhi trời sinh thích màu sắc tiên diễm, quần áo phần lớn là đỏ đỏ xanh xanh , Đường Việt Manh liếc Như Ý đối lập bên, quả là đủ tiếu đủ hiếu, thân cung trang bạch sắc khiến nàng ta càng phát thanh lệ.


      Trong lòng Đường Việt Manh vừa động, ăn mặc phỏng theo Như Ý, thân sắc thiển lam, váy dài chấm đất, tóc dài đen thùi chỉ dùng trâm ngọc bích đơn giản vãn lên, vài sợi rơi trước trán, mặt thi phấn son, chỉ dùng chút sắc hồng tô môi, lãm kính tự chiếu, đôi mắt như nước, môi nhược đồ chu, thanh lệ tuyệt luân.


      “Hoàng Thượng giá lâm, ” tiếng tiêm tế vang lên, Thiên Nguyên đế sải bước tiêu sái tiến vào sân Ngọc Khê cung, Đường Việt Manh sớm mang theo Như Ý quỳ gối tiếp giá, Thiên Nguyên đế nương theo ánh nến trong viện đánh giá Đường Việt Manh, càng xem càng cảm thấy hôm nay Ngọc Mị Nhi có vẻ thanh tao khác thường, trong mắt khỏi lộ ra tia ôn nhu, tiến lên nhàng nâng Đường Việt Manh dậy, “Ái phi cần đa lễ.”


      Khóe mắt dư quang của Đường Việt Manh thấy trong mắt Thiên Nguyên đế có ôn nhu khó được , lại thấy nhìn như vô tình liếc hướng Như Ý quỳ cái, trong lòng có ba phần nắm chắc.


      Thiên Nguyên đế cầm tay Đường Việt Manh vào chính phòng, Đường Việt Manh để Thiên Nguyên đế ngồi ghế, sau đó phân phó Như Ý phụng trà, Như Ý mở chén, đổ trà nóng, chuẩn bị bưng tới, tay vừa trợt, ly trà đều đổ hết vào tay, khỏi đau hô, hai tay gắt gao nắm cùng chỗ, dùng sức cắn môi, thống khổ vạn phần.


      Đường Việt Manh trong lòng trộm cười tiếng, chén trà bị ta đồ dầu trơn, ngộ nóng tức hóa, đương nhiên trượt. Nàng thờ ơ lạnh nhạt, quả nhiên thấy mặt Thiên Nguyên đế lộ ra biểu tình quan tâm cùng đau lòng, cái loại đau đớn này, cho dù là lão nương hoàng đế ba năm trước cũng chính là Thái Hậu thời điểm cưỡi hạc vu tiên cũng có nhìn thấy mặt (yuna: Haha…), hai người kia có gian tình heo cũng phải cười.


      Đường Việt Manh thấy bản thân đoán đúng rồi liền vội vàng đứng lên chạy tới bên người Như Ý, vội vàng xuất ra cẩm khăn khẩn trương lau nước tay nàng ta, hô cung nữ còn lại, “Nhanh chút lấy dược trị phỏng tốt nhất của bản cung ra đây, Như Ý đừng sợ, có việc gì , có bản cung ở đây, có việc gì .”


      Mắt thấy vẻ mặt Thiên Nguyên đế vui mừng, Đường Việt Manh bỗng nhiên có chủ ý, cái gọi là thê bằng thiếp thiếp bằng trộm, trộm được đến bằng trộm đến, Thiên Nguyên đế sở dĩ Như Ý như vậy, phỏng chừng nửa nguyên nhân là bởi vì tại chiếm được.


      Xem ra Hoàng Thượng trước mắt muốn cùng Ngọc Mị Nhi xé rách mặt, bởi vậy cũng tiện xuất khẩu thảo muốn Như Ý, nếu mình biết thời biết thế đem Như Ý đưa cho , biết còn có thể giống như trong sách, hậu cung đẹp ba ngàn, chỉ thủ biều ẩm? Hừ, muốn trộm ta liền đáp cây thang đưa ngươi trộm, muốn ăn thịt ta liền đưa đến bên miệng uy ngươi ăn, bản cung ngấy chết các ngươi cái đôi gian phu dâm phụ này.




    5. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 11

      ☆, Nhân vật phản diện thượng vị cung đấu tam

      Nhìn vẻ mặt háo sắc của Thiên Nguyên đế duỗi tay lại đây cởi quần áo nàng, trong lòng Đường Việt Manh thầm nghĩ đến câu xoa xoa Mary cách vách, nàng đối với cái loại chuyện phiêu hoàng đế được nữ nhân hậu cung trăm ngàn năm qua tha thiết ước mơ này , có sủng có đấu có ngủ qua cùng có tiết tháo phiền chán thôi, tuy bộ dạng hoàng đế vẫn rất có phong phạm ngôi sao , cũng được cho là cao lớn tuấn.


      Từ lúc nàng gặp qua Ngọc Lăng Vô bị loại hình khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc cộng thêm muội khống(yuna: luyến muội) của thâm thâm đả động, tâm tư Đường Việt Manh rối loạn, so vớ , hoàng đế cái ngựa đực nam này bộ dạng dù cho xem được cũng chẳng qua là quả dưa chuột công cộng được đóng gói tinh mỹ, cho dù là muội giấy ngây thơ gặp qua hai người sau cũng chả có ai cảm thấy hứng thú đối với quả dưa chuột, huống chi là Đường Việt Manh kinh nghiệm sa trường cỡ này, xem thoả thích vô số muội giấy đa tình, ho ho… vứt xa.


      Nay thời đại này, hoàng quyền tối thượng, hoàng đế muốn ngủ với ngươi, ngươi phải mang ơn để cho ngủ, hoàng đế muốn phiêu ngươi, ngươi phải cầu thần bái phật làm cho phiêu, Đường Việt Manh chỉ có thể tên dây thể bắn, vậy để cho bắn .


      Khi nàng dùng đùi ngọc trời sinh gắt gao vòng quanh lưng hoàng đế, đầu lưỡi khéo léo khẽ cắn vành tai hoàng đế, ngón tay mảnh khảnh trước ngực hoàng đế vẽ vòng bát quái, hoàng đế thực hưởng thụ, Đường Việt Manh duyệt vô số người lập tức đoán ra tra nam này ở chuyện phòng the cư nhiên còn có khuynh hướng run M rất .


      Khó trách trong lòng tra nam này dấu cái bạch liên hoa, thân thể còn dây dưa Ngọc Mị Nhi, nghĩ đến Ngọc Mị Nhi quyến rũ tuy thể hoàn toàn thỏa mãn khuynh hướng của nhưng so với mấy nữ nhân đầu gỗ chỉ nằm lỳ giường chờ Hoàng Thượng đến phiêu vẫn tốt hơn nhiều.


      Đồng chí Đường Việt Manh hướng tới là tự tổn hại tám trăm cũng phải tổn hại địch ngàn, thời điểm bị phiêu cũng quên tôn chỉ của nhân vật phản diện thượng vị phải là tận hết sức lực đả kích nhân vật chính. Triệt để theo nguyên tắc làm cho phối hợp diễn hỏng mất, nàng lập tức nghĩ đến, nếu mình có thể làm cho hoàng đế nếm thử khuynh hướng này mà được thỏa mãn tương lai lúc sủng hạnh Như Ý, biết có thất vọng đây?

      Ninh duyện cắn hấp kéo đạn các kiểu kỹ năng nhất nhất luyện tập qua, hai người nhàng vui vẻ tận hứng ‘đánh nhau’, tình trạng hoàng đế kiệt sức, ý do chưa hết nằm ở nơi nào, nhìn Đường Việt Manh trong lòng buồn ngủ chính nùng, mặt hồng hào vô hạn tựa hải đường xuân mộng, trong lòng trận hoảng hốt, ngỡ như trong mơ.


      Lá gan nữ nhân này thực lớn. lâm hạnh vô số nữ tử hậu cung, cho tới bây giờ ai dám giống đêm qua đối đãi với như vậy, nhưng loại cảm giác này, loại cảm giác muốn lần lại lần nữa là chuyện gì xảy ra, nghĩ đến đây hoàng đế lại cảm thấy phía dưới nóng lên, quan tâm đem Đường Việt Manh chuyển lại, từ phía sau hung hăng tiến nhập, chỉ cảm thấy trong lòng vui vẻ thoải mái, tựa hồ trở lại cảm giác lần đầu nếm thử nữ sắc, cái cảm giác quan tâm hết thảy này.


      Đường Việt Manh trong lòng mắng từ Thái Thượng Hoàng vẫn mắng đến Thái Hậu, hoàng đế ngươi là cái tra nam! Sắc phôi! Ni mã! Còn muốn làm pít tông vận động đến bao giờ? Vài lần ba phiên vài lần ba phiên, ngươi ngấy lão nương đều ngấy , vừa thấy chỉ biết là cái nhị hóa.


      Vì thế sáng sớm hôm sau, hoàng đế ép buộc đêm đầy người dấu vết mặc long bào, thần thái sáng láng vào triều, trước khi cư nhiên còn phá lệ lần đầu vô hạn ôn nhu hôn chút Đường Việt Manh giả bộ ngủ, Đường Việt Manh khỏi cảm thán. Nam nhân a, quả nhiên là động vật nửa thân dưới, tình cùng tình dục phân rất ràng.


      Lúc Hoàng đế vào triều vẫn còn xuân ý dạt dào, cho đến lúc nhìn thấy Ngọc Lăng Vô đứng tại hàng trước võ tướng, ánh mắt mới lạnh xuống, Ngọc gia thủy chung là họa lớn đối với , nay mặc dù dưới cố ý chèn ép của , Ngọc gia tuy còn phong cảnh như trước nhưng vẫn có đám trung sĩ, huống hồ Ngọc Lăng Vô trấn thủ biên cương nhiều năm, tay nắm binh quyền được binh sĩ tin phục, vạn nhất đột nhiên đoạt binh quyền của chỉ sợ khiến tướng sĩ biên quan khó chịu, binh biến nổi lên, dục tốc tắc bất đạt.


      lúc hoàng đế nghĩ kế sách, ngoài cung có binh sĩ ra roi thúc ngựa truyền đến cấp báo biên quan, Thiên Nguyên đế nhìn tấu chương biên quan nhất thời mày rút nhanh, nguyên lai tứ quốc biên quan liên hợp cùng khởi binh xâm chiếm, liên binh tứ quốc tụ hợp hai mươi vạn quân, công phá phòng tuyến thứ nhất, tướng thủ thành biên quan trước mắt tử thủ Ngọc môn thành, thỉnh cầu triều đình tức khắc phát binh cứu viện, nếu Ngọc môn thành khi bị công phá, liên binh tứ quốc tiến quân thần tốc, đến lúc đó sinh linh đồ thán, dân chúng lầm than.


      Thiên Nguyên đế nắm chặt tấu chương, sắc mặt trắng bệch, ánh mắt lạnh thấu xương quét chúng đại thần, “Nay Ngọc môn thành bị vây, các khanh có thượng sách gì?”


      Chúng đại thần hai mặt nhìn nhau cúi đầu, lâu sau, dưới ánh mắt hung ác của Thiên Nguyên đế, bộ binh thượng thư nơm nớp lo sợ ra tấu bẩm, “Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần cho rằng tứ quốc thế tới rào rạt, khi khai chiến tức khiến sinh linh đồ thán, bằng chúng ta nghị hòa, phái ra vàng bạc tài vật cùng mỹ nữ để bọn chúng lui binh, bảo toàn cơ nghiệp vạn thế của Đại Thịnh ta.”


      Thiên Nguyên đế giận dữ, rốt cuộc bảo trì được thần sắc bình tĩnh vạn năm bất biến nữa, cầm tấu chương ném về phía thượng thư, khiến các vị đại thần sợ tới mức đều quỳ rạp xuống, hô vạn tuế bớt giận, Thiên Nguyên đế lạnh lùng đứng lên, năng có khí phách, “Đại Thịnh triều từ thời Thái tổ khai quốc tới nay chưa từng có chuyện nghị hòa, trẫm cho dù bất tài, cũng tuyệt bôi nhọ thái mặt Thái tổ tông, bọn chúng muốn khai chiến khai chiến, trẫm xuất binh bình định biên quan, khanh nào lãnh binh xuất chiến?”


      Chúng đại thần lui lui về phía sau, người nào bước ra khỏi hàng, mọi ánh mắt đều quét về phía Ngọc Lăng Vô, trấn thủ biên quan nhiều năm, uy danh hiển hách, chư quốc biên quan bị đánh sợ, nay hồi kinh đợi mệnh mới phải rời khỏi biên quan, chắc là mấy quốc gia này được tin mới dám khởi binh tác loạn, trong lòng Thiên Nguyên đế thán đám phế vật lại bất đắc dĩ nhìn về phía Ngọc Lăng Vô, đây là lựa chọn tốt nhất.


      Trong lòng Ngọc Lăng Vô thầm hèn mọn, xì tiếng khinh miệt, có việc lợi dụng ta, có việc diệt trừ ta, may mà muội muội hảo trí tuệ sớm xuyên thấu mưu của Thiên Nguyên đế. Là phái tâm phúc biên quan rải lời đồn, Đại Thịnh triều có ý muốn chinh phạt các quốc gia, dẫn tới các quốc gia cảm thấy bất an, đơn giản liền liên hợp lại tiên hạ thủ vi cường.


      Vì thế tại chúng mục nhìn trừng, Ngọc Lăng Vô hiên ngang lẫm liệt ra, thời điểm mọi người chờ đợi tự động chờ lệnh xuất chiến, Ngọc Lăng Vô lại lấy tấu chương từ trong lòng ra, quỳ xuống đất tấu: “Hoàng Thượng, thần có bản khải tấu, hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, Ngọc gia chi nữ Ngọc Mị Nhi có thể vào cung phụng dưỡng Hoàng Thượng, đây là ngọc gia chi hạnh, há liêu(yuna: ngờ) Ngọc phi xa xỉ vô cùng, Ngọc gia thế đại trung lương, tổ huấn có bất luận người nào nịnh vọng, bởi vậy thỉnh Hoàng Thượng đem Ngọc phi biếm lãnh cung, thần vô phương giáo(yuna: thể dạy) muội, thỉnh Hoàng Thượng ân chuẩn thần từ chức phụ quốc tướng quân, giải giáp quy điền.”


      Kim Loan điện nháy mắt chết lặng, Thiên Nguyên đế nghĩ tới vô số khả năng lại nghĩ tới khả năng này, đế vương thuật khó, quyền mưu chi sách cũng khó, khó chính là… ngươi phải nghi kỵ nhân gia sao? phải muốn tiêu diệt nhân gia sao? ! nhân gia nay chơi với ngươi, duỗi dài cổ chờ ngươi hạ đao, ngươi lạ phát lão tử chẳng những có cách nào hạ đao, còn phải dỗ nhân gia lừa nhân gia cầu nhân gia tiếp tục cùng ngươi ngoạn(yuna:chơi), Thiên Nguyên đế hận đến hàm răng đều ngứa.


      Đế vương đều co được dãn được, Thiên Nguyên đế cũng ngoại lệ, ha ha cười, rời khỏi long tọa tự thân phù Ngọc Lăng Vô đứng dậy, ” khanh lo lắng nhiều, trẫm cực thích Ngọc phi cho nên mới khó tránh khỏi nuông chiều quá, khiến Ngự Sử hiểu lầm ái phi, trẫm tự nhiên chú ý , việc này có quan hệ với Ngọc phi cùng khanh, khanh cần tự trách, nay quốc gia gặp nạn, khanh vạn thể nhân tư mà lầm đại quốc gia.”


      Trong lòng Ngọc Lăng Vô muốn đối với dự kiến trước của muội muội giơ ngón cái, thấy Thiên Nguyên đế như thế, vội vàng quỳ xuống, “Hoàng Thượng ân sủng, thần quỳ tạ, thỉnh Hoàng Thượng cho thần ba ngày, đợi thần chuẩn bị xong, tức khắc xuất chinh thảo phạt nghịch tặc.”


      “Được, trẫm dẫn văn võ bá quan tiễn tướng quân.” “Tạ Hoàng Thượng.”


      Ngọc Lăng Vô hạ triều xong trước Ngọc Khê cung vấn an muội muội, Đường Việt Manh bình lui tả hữu sau, Ngọc Lăng Vô đem chuyện tình hôm nay nhất ngũ nhất thập kể cho Đường Việt Manh, cũng chậc chậc khen ngợi, “Sĩ biệt ba ngày nay nhìn với cặp mắt khác xưa, thể tưởng được muội muội nay trí tuệ nhạy bén, ngực có khe rãnh, đây mới là nữ nhi Ngọc gia ta.”


      Đường Việt Manh mỉm cười, “Ca ca cũng đơn giản, hảo chiêu lấy lùi để tiến, gậy ông đập lưng ông.”


      Hai người nhìn nhau cười, Ngọc Lăng Vô cầm tay Đường Việt Manh, than tiếng, mặt lộ ưu thương, “Mị Nhi, ca ca lần này , đến ba năm thể trở lại kinh thành, ngươi ở trong hậu cung, nguy cơ trùng điệp, từng bước kinh tâm, ca ca thực lo lắng.”


      Đường Việt Manh mím môi cười khẽ, “Ca ca cần lo lắng, Mị Nhi thỉnh ca ca đáp ứng hai chuyện, chẳng những có thể giữ được Ngọc gia bình an, tương lai giang sơn như họa, muội muội cùng ca ca dắt tay cộng xem.”


      Ngọc Lăng Vô hiểu tâm tư Đường Việt Manh, cũng phải người cổ hủ, lý luận quân muốn thần chết thần thể chết đối với có tác dụng, từ sau khi biết bộ mặt của Thiên Nguyên đế, tâm Ngọc Lăng Vô sớm lạnh , bực quân lạnh bạc cỡ này còn trung làm gì? Quân muốn thần chết thần thể chết, dù sao cũng phải chết, bằng dùng tẫn thủ đoạn, có lẽ còn giữ được Ngọc gia cùng muội muội.


      “Mị Nhi cứ đừng ngại, chuyện gì ca ca đều đáp ứng ngươi.” Ngọc Lăng Vô chân thành .


      “Ca ca lần này biên quan, nhất định phải tấu thỉnh Hoàng Thượng, mang vài con cháu danh môn thế gia cùng quý tộc cùng xuất chinh, lấy danh để bọn họ có cơ hội trưởng thành, tương lai có thể bảo vệ quốc gia.” Đường Việt Manh nhíu mày, trầm ngâm .


      Ngọc Lăng Vô kinh ngạc hỏi: “Chuyện này có chỗ nào tốt? Mị Nhi vì sao phải làm như vậy ? Mấy con cháu thế gia này ham ăn biếng làm, lại rất sợ chết, như vậy chỉ tha chân các tướng sĩ.”


      Đường Việt Manh hừ lạnh tiếng, “Ca ca ngươi xem hậu cung này, mặc kệ nữ tử nào đều có xuất thân sai, đây là chế hành theo như lời đế vương, mà thực chất ra mấy nữ tử này chẳng qua là để duy hộ cân bằng giữa thế gia cùng hoàng gia, nay tương tự, chúng ta để con cháu của họ lịch lãm trong quân đội, phải biết rằng trong quân muốn cho người chết so với trong cung dễ dàng hơn nhiều lắm, như vậy các thế gia ném chuột sợ vỡ đồ, đây chính là cân bằng giữa thế gia cùng ngọc gia.”


      Ngọc Lăng Vô vỗ cái bàn, “Hảo mưu kế, kế này của Mị Nhi là rất cao, mấy con cháu thế gia này tự nhiên có nhiều giá trị để lợi dụng cho Ngọc gia ta, muội muội ở trong cung cũng tiện hơn rất nhiều, để mấy tiểu tử này ở trong quân ta tự có biện pháp phục tùng, sở dụng cho ta, sau lưng bọn họ đều liên lụy đến các thế gia quý tộc, về sau cũng là nguồn lực để duy trì Ngọc gia.”


      Đường Việt Manh gật gật đầu tỏ vẻ khen ngợi, “Ca ca thông minh, ngoài ra Mị Nhi biết Ngọc gia có ít thân tín, Mị Nhi muốn ca ca đáp ứng, trong thời gian ca ca ở kinh thành, những người này để cho ta sử dụng, ” Ngọc gia thâm căn cố đế bao nhiêu năm, trong cung hề thiếu thân tín, cái Ngọc Mị Nhi kia đầu óc nước vào mới có thể chỉ tín nhiệm mình Như Ý, kết quả dưỡng hổ vi hoạn.


      Ngọc Lăng Vô chút do dự tháo nhẫn ngọc lục bảo tay xuống, giao cho Đường Việt Manh, trịnh trọng : “Đây là tín vật của Ngọc gia, thấy vật như thấy ta, Mị Nhi hết thảy bảo trọng.”

      Ba ngày sau, Ngọc Lăng Vô xuất chinh, Đường Việt Manh thích ý ngồi bàn đu dây ở hoa viên trong Ngọc Khê cung, trong lòng nghĩ làm sao gióng trống khua chiêng đem Như Ý đến bên người tra nam đây? Muốn đưa thôi… Đương nhiên phải kinh thiên động địa, toàn quốc đều kinh, phải chụp cho cái mũ hoang dâm vô đạo, hừ lạnh, có ta cái họa quốc phi này ở đây, như thế nào có thể thiếu khuynh thế hôn quân Hoàng Thượng ngài đâu?



    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :