ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) (104)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 61


      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]

    2. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 62+ 63

      ☆, chương 62


      Đường Việt Manh thấy Tiêu Đằng trầm mặc , càng phát ra kiên nhẫn, “Tiêu tướng quân, ngài đến cùng là có chuyện gì? Ta tại có chút mệt mỏi, ” đây xem như hạ lệnh trục khách đó.


      Tiêu Đằng thấy Đường Việt Manh có chút phiền não, vội vàng : “Công chúa xin đừng để ý, ta hôm nay đến là có chuyện muốn hỏi công chúa.”


      “Nga, chuyện gì?”


      “Công chúa cùng Thanh Minh Tuyền có giao hảo, bởi vậy ta muốn hỏi công chúa chút, gần đây công chúa có gặp Thanh Minh Tuyền ?” Tiêu Đằng cẩn thận tìm từ.


      Đường Việt Manh bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Tiêu Đằng đến là muốn nhân cơ hội tìm hiểu tình huống Thanh Minh Tuyền, xem ra muốn hỏi xem Thanh Minh Tuyền có phát sinh chuyện gì với tướng quốc đại nhân , trong lòng nàng khỏi than tiếng, Mộ Dung Yên a Mộ Dung Yên, ngươi đường đường là Mộ Dung quốc công chúa vậy mà chuyện bê bối như vậy lại hoàn toàn biết gì, trước kia ngươi làm người thế nào nữa?


      Thanh Minh Tuyền cùng hoàng đế Việt quốc thôi, ngay cả phò mã thay lòng đổi dạ này cũng đều xem ngươi tới mức này, ngươi đến cùng là ngu xuẩn thiện lương hay là thiện lương ngu xuẩn đây? Vì sao tất cả mọi người đều có thể lừa gạt ngươi vậy? Haizz, kỳ cũng thể trách ngươi thiện lương, chỉ là thiện lương của ngươi dùng sai chỗ mà thôi, có vài người mà dùng thiện lương với họ chỉ có thể ngươi tự chui đầu vào rọ.


      Nàng thầm lắc đầu, càng xem Tiêu Đằng càng cảm thấy ghê tởm, nàng cũng cho là Tiêu Đằng ngu xuẩn đến mức này, cho dù bị sắc đẹp của Thanh Minh Tuyền mê hoặc, vẫn là đại tướng quân nổi danh của Mộ Dung quốc, trí thông minh cơ bản nhất vẫn phải có, sở dĩ bán quốc được chỉ có nguyên nhân, chính là Mộ Dung Yên bị gắt gao đắn đo, nàng ta nhiều năm thuận theo khiến vị Tiêu đại tướng quân này kiêu ngạo tự phụ, vì thế cho rằng nay Mộ Dung Yên vẫn như trước là của , cho dù chết cũng vẫn thế.


      Trong lòng Đường Việt Manh cười lạnh, mặt lại dùng bộ thương hại bi thiên nhìn Tiêu Đằng, ánh mắt lóe ra, “Này… ta cũng lắm, ta nhiều ngày đến Minh Tuyền cung, Minh Tuyền gần đây thế nào, nếu ngươi lo lắng, có thể tự xem xem.”


      Tiêu đằng cười khổ tiếng, nay thể thể tiếp cận Minh Tuyền cung, mỗi lần đều bị người hầu Thanh Minh Tuyền cự ở ngoài cửa, biết bản tính Mộ Dung Yên, nàng dối , ánh mắt như đuốc gắt gao nhìn Đường Việt Manh, “Yên Nhi, ngươi đừng giấu ta, mau cho ta biết .”


      Đường Việt Manh tránh ánh mắt sáng quắc của , ấp úng : “Minh Tuyền có khả năng gần đây có số việc, có lẽ là quốc gia đại , ta thỉnh thoàng thấy nàng tìm tướng quốc đại nhân thương lượng.”


      Quả nhiên đoán là , Tiêu Đằng thở dài tiếng, uể oải ngồi xuống, bộ dáng thất hồn lạc phách làm Đường Việt Manh trận vui vẻ, ai nha, y đái tiệm khoan chung bất hối(yuna: đai áo rộng thùng thình cũng hối hận), giai đoạn này sợ là lúc trước Mộ Dung Yên cũng từng trải qua , nam nhân trong lòng nữ nhân khác, hẳn là nàng ta cũng đều có tâm muốn chết rồi.


      Nàng nhìn tra nam trải qua đau đớn thấu xương vì bị phản bội này, trong lòng thích lắm a, cũng coi như vì Mộ Dung Yên ra khẩu ác khí, mặt lại là vẻ lo lắng, tiến lên , “Tiêu Đằng, có vài chuyện ta thể , nay ngươi tuy là tướng quân Việt quốc, nhưng hề có thực quyền, làm hàng tướng của Mộ Dung quốc, Hoàng Thượng cùng thái tử đều kiêng kị ngươi, ngươi trăm ngàn đừng hành động thiếu suy nghĩ a, cho dù Minh Tuyền đối tướng quốc đại nhân…”


      Nàng dừng chút, tiếp nữa, loại gian tưởng tượng vô hạn này vẫn là lưu lại để tra nam tự suy nghĩ , “Tướng quốc đại nhân ở Việt quốc dưới người vạn người, quyền thế huân thiên, ngươi thể nề hà a, quên thôi, tại loạn thế này, lùi bước biển rộng trời cao.”


      Mắt thấy bộ dáng suy sụp của Tiêu Đằng, Đường Việt Manh thầm lắc đầu, Tiêu đại tướng quân, nên ta đều rồi, tự ngươi chậm rãi lĩnh ngộ , ngươi cũng phải người ngu xuẩn, nam nhân quyền thế, tại loạn thế này mà muốn có được nữ nhân mình , ngươi ảo tưởng sức mạnh a, bước tiếp theo nên làm thế nào, từ từ tính nhớ.


      Bữa tối, Việt Lượng liền sắc mặt tốt xông vào, Đường Việt Manh thở dài, Mộ Dung Hiên của nàng quả thực là cái chợ a, ai cũng có thể nghênh ngang tiêu sái tiến vào, về sau nàng phục quốc sau, nhất định phải thiết trí mấy trăm thị vệ cùng mấy chục con chó ở cửa cung, ni mã ngay cả con muỗi cũng bay vào được.


      Nàng ý cười trong suốt đón qua, muốn hành lễ, lại kịp phòng bị bị Việt Lượng cho ăn ngay cái tát lên mặt, “Tiện nhân…” Sau đó nắm tay phải của nàng, dùng sức bóp chặt, Việt Lượng thuở tập võ, khí lực tương đối lớn, trong khoảnh khắc Đường Việt Manh chỉ cảm thấy cổ tay tựa hồ muốn gãy, đau đến nhịn được nước mắt cuồn cuộn rơi xuống.


      Tào Ngọc thủ ở ngoài cửa lập tức vọt vào, chiều trực ở Mộ Dung Hiên, trở về sau nghe được Tiêu Đằng tìm công chúa, trong lòng hối hận thôi, hối hận bản thân bảo vệ tốt công chúa, để cho kẻ lang tâm cẩu phế này tới khi dễ nàng.


      Nay gặp hành động của Việt Lượng, cái tát kia như đánh vào trong lòng , liền lập tức cước đá bay thị vệ của Việt Lượng, hữu chưởng chém ra bách Việt Lượng lùi lại phía sau vài bước, cả người che ở trước mặt Đường Việt Manh, ánh mắt lạnh lùng nhìn Việt Lượng, “Thái tử điện hạ, nếu ngươi còn khi dễ công chúa, ta khách khí với ngươi đâu.”


      Đường Việt Manh muốn sợ ngây người, nàng vạn lần cũng ngờ Tào Ngọc thế nhưng vọt vào, nàng có tài phú khuynh quốc làm bùa hộ mệnh, Việt Lượng dám đối nàng thế nào, nhưng Tào Ngọc giống, nếu Việt Lượng dậy sát tâm, muốn nghiền quả thực như nghiền con kiến thôi.


      Nàng cái khó ló cái khôn, lập tức dùng sức đẩy Tào Ngọc ra, cái cái tát đánh lên, sau đó ngăn trước người Việt Lượng, “Làm càn, ngươi cư nhiên dám dĩ hạ phạm thượng? Chẳng lẽ ngươi biết thân phận của mình à? Tại trong lòng ta, sợi tóc của thái tử so với mạng cẩu của ngươi còn quý hơn gấp vạn lần, còn chưa cút ra ngoài!”


      Nhìn thấy ánh mắt bị thương của Tào Ngọc, trong lòng Đường Việt Manh đành lòng, nàng xoay người hề nhìn Tào Ngọc nữa, chỉ tha thiết hỏi: “Việt Lượng, ngươi có sao ? bị thương chứ?”


      Việt Lượng thấy mặt trắng nõn của Đường Việt Manh là ấn bàn tay hồng hồng, đôi mắt nhược thủy, lệ quang điểm điểm, quan tâm nhìn , trong lòng liền mềm mại, khẩu khí cũng dịu ít, “Như thế nào, ngươi vẫn còn nhớ thái tử ta đây à?”


      Đường Việt Manh oa tiếng khóc lên, khóc khàn cả giọng thở hổn hển nghẹn ngào, Việt Lượng hừ tiếng, “Được rồi, đừng khóc nữa, kẻo làm hỏng thân thể đấy.”


      Đường Việt Manh ô nức nở nuốt khóc lên, “Ta khóc hỏng thân thể, hay ta có chết cũng là chuyện của ta, liên quan gì đến ngươi? Ngươi cứ thương tiếc gì đánh ta như vậy, vậy đánh chết luôn , dù sao là người rồi cũng phải chết, có cái gì khác nhau đâu?” Ni mã, lần đầu tiên lão nương bị người bạt tai, cừu này báo phi(yuna: phải) quân tử.


      Việt Lượng lạnh lùng cười, “Ngươi phải giả bộ, nếu ngươi có chuyện gì, cái phò mã kia của ngươi còn phải đau lòng chết.”


      Đường Việt Manh rốt cục biết Việt Lượng vì sao như thế, quả nhiên có người ở giữa xúi giục, Mary cách vách đạt đến phân lượng chuyện được với thái tử phỏng chừng chỉ có cái Thanh Minh Tuyền công chúa kia, ta chọc ngươi, ngươi cư nhiên lăn lại đây chọc ta! Nàng ta sợ là nhận định nàng đoạt tướng quốc đại nhân – người trong lòng nàng ta đây, đoạt phò mã lão nương cảm thấy yên tâm thoải mái, lão nương đoạt người trong lòng ngươi như quật phần mộ tổ tiên Việt quốc, ni mã tiện nhân này giảo hoạt ngoan độc như vậy, về sau chậm rãi đối phó, nay trước mắt là chấn an hóa này .


      Nàng cắn cắn môi, nước mắt hạt đậu lại càng ngã nhào như mưa, “Hảo, hảo a, ta dù gì cũng chỉ là bé mồ côi, đám các ngươi đều khi dễ được ta, Tiêu Đằng đến khởi binh vấn tội, ta tuân thủ nữ tắc vô sỉ phóng đãng, cùng thái tử minh bạch, nay lại đến phiên ngươi tới đến đây quở trách ta, ta cùng Tiêu Đằng có liên quan, các ngươi muốn bức chết ta phải ?” xong sau, Đường Việt Manh bi thương bi thương khóc lên, lê hoa mang vũ thanh hà ngưng lộ cũng hơn gì cái này.


      Việt Lượng nhăn mày, nghe Thanh Minh Tuyền : Tiêu Đằng từng đến tìm Đường Việt Manh, sợ là muốn gương vỡ lại lành, trong lòng liền giận dữ thôi, liền kịp nghĩ nhiều, lửa giận trùng trùng chạy tới đây, nay nghĩ lại mới nhận ra có rất nhiều điểm đáng ngờ, Tiêu Đằng chỉ muội muội , làm sao có thể tìm Mộ Dung Yên? cách khác là cho dù muốn tới, làm sao có thể đến quang minh chính đại thế cho người khác biết.


      Chính cái gọi là ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, nghĩ thông suốt điểm này xong, Việt Lượng khỏi hối hận, nhìn Đường Việt Manh khóc thương tâm muốn chết, trong lòng cũng khổ sở, khỏi ôm nàng vào trong ngực, “Tốt lắm, đừng khóc nữa, là ta tốt, là ta tin lời người khác gièm pha, trách lầm ngươi, ngươi yên tâm, ta về sau bao giờ như vậy nữa.”


      Đường Việt Manh vẫn như trước lau nước mắt, “Ta trách ngươi, ta chỉ trách Tiêu Đằng kia, năm đó thay lòng đổi dạ, nay còn có mặt mũi lại đây vũ nhục ta, còn khiến cho thái tử hiểu lầm, ta thực hận thể đánh , chỉ tiếc ta là nữ tử nhược chất, cũng cũng chỉ có thể làm cho khi dễ mà thôi.”


      Việt Lượng thấy Đường Việt Manh trách lại tự trách mình, khỏi càng thương nàng, hừ lạnh tiếng, “Ngươi yên tâm, hàng tướng Mộ Dung quốc mà cũng dám làm càn như thế, ta bỏ qua , cho ngươi hết giận .”


      “Ta sợ lại hồ ngôn loạn ngữ, ” Đường Việt Manh lo lắng nhìn Việt Lượng, “Ta đương nhiên có biện pháp đối phó , chuyện hôm nay ta để bất luận kẻ nào biết, cũng để cho bất luận kẻ nào loạn huyên thuyên.”


      Đường Việt Manh ôm , tựa đầu vào trong lòng , “Thái tử điện hạ, tâm tình ngươi hôm nay tốt à, có chuyện gì vậy?”


      Việt Lượng lắc đầu, ôm Đường Việt Manh, cằm tựa vai nàng, mệt mỏi : “ có việc gì, chẳng qua là chuyện triều đình thôi, ngươi đừng hỏi nhiều .”


      Đường Việt Manh chu miệng, “Ta cũng chỉ là muốn giúp ngươi phân ưu giải nạn thôi mà.”


      Việt Lượng do dự hồi, mới chậm rãi : “Tối hôm nay thương lượng quốc tại ngự thư phòng của phụ hoàng, nay thiên hạ quần hùng cắt cứ, mười sáu quốc phân tranh, ngũ quốc phương Bắc dần dần thế lớn, kết làm liên minh, uy hiếp đến Việt quốc ta, ta chủ trương ra trận, thừa dịp trước mắt quốc thế bọn họ còn kém Việt quốc, phải lập tức khởi binh tiêu diệt, cố tình tướng quốc lại , gió lửa biên cảnh nổi lên, tất ảnh hưởng dân sinh Việt quốc, phụ hoàng cư nhiên lại đồng ý cách của , còn răn dạy ta, ta xem phụ hoàng già hồ đồ rồi.”


      Nhãn châu Đường Việt Manh chuyển động, nghĩ đến lúc từ Mộ Dung quốc bị áp giải vào kinh, đường tới thấy địa hình Việt quốc, liền nổi lên chủ ý trong lòng, nàng lập tức lòng đầy căm phẫn : “Thái tử điện hạ mới là đúng, dậy binh chẳng lẽ còn chờ mất nước hay sao?”


      Việt Lượng hỏi dò: “Nhưng khởi binh mà có lương thảo cùng binh khí, quả chưa chắc thắng được?” trong lòng Đường Việt Manh hừ lạnh tiếng, đến còn phải nhớ đến bút tài bảo bí mật của lão nương? Ngươi coi lão nương ngồi a, nàng lập tức chuyển đề, làm bộ trầm tư, “Phụ hoàng từng qua, binh mã chưa động, lương thảo phải trước, đúng rồi, trước kia lúc phụ hoàng trù bị lương thảo, đều là là mượn dân tộc du mục phương bắc đấy.”


      Việt Lượng biết Đường Việt Manh còn có chút đề phòng, chịu đem bí mật tài bảo cho , thầm nghĩ trong lòng, nay dù nàng có cho biết bí mật của nàng, kiểu gì cũng vẫn là bị phụ hoàng đoạt , cũng chả lấy được nửa điểm ưu việt, bằng cứ từ từ mà tính, đối với biện pháp hoàng đế Mộ Dung quốc mượn lương thảo này tương đối hứng thú, vội vàng hỏi.


      Đường Việt Manh cho , dân tộc du mục phương Bắc thiếu gỗ xây nhà hoặc là than củi mùa đông, bởi vậy phụ hoàng nàng hội chặt cây cối đổi lương thực cùng với ngựa cho bọn họ, Việt Lượng nghe liên tục gật đầu, “Kế này diệu, Việt quốc nhiều núi, cây rừng cũng tương đối, ta báo cho phụ hoàng biết.”


    3. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      ta cực thích tr này luôn.thanks nàng nhé.:))

    4. hanhtay

      hanhtay Member

      Bài viết:
      37
      Được thích:
      15
      chị mà làm diễn viên chắc hàng năm đều ôm giải oscar về nhà. ni mã tại sao mặt muốn hông là hồng được liền vậy. thanks nàng nhiều nhiều

    5. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 64


      ☆, 64


      Cầm mấy khối điểm tâm được tỉ mỉ làm, Đường Việt Manh chuẩn bị Minh Tuyền cung bắt tay giảng hòa với Thanh Minh Tuyền, cho dù trong lòng nàng ghê tởm Thanh Minh Tuyền muốn chết, sống dưới mái hiên người ta thể cúi đầu, giống như kiếp trước nàng đối với vài hộ khách chán ghét đến mức hận thể đá bay họ đến công viên kỷ Ura, nhưng mà nhìn thấy vẫn phải tiếu ngữ đón chào, cái lời dễ nghe gì cũng phải , ai, sống ở đâu cũng chẳng dễ dàng.


      Nàng hiểu vì sao thái độ Thanh Minh Tuyền đối nàng đại biến, nguyên nhân cứu nàng sợ là cũng vì tướng quốc đại nhân kia, ngẫm lại cũng đúng, Thanh Minh Tuyền vốn đối vong quốc công chúa là nàng có thái độ cao cao tại thượng, cho dù đối nàng tốt cũng chỉ là vì muốn khoe ra thôi, giống như người vẫn ghen tỵ nay rốt cục có thể khoe ra: ta thắng lợi, ngươi rốt cục đến phiên chịu ta bố thí, lại tưởng được người nàng ta vẫn khinh thường lại được người trong lòng nàng ta ưu ái, cái loại cam lòng phẫn hận này nàng có thể đoán được vài phần.


      Tại trong cung này, nàng vô y vô dựa, muốn dựa hết vào bút tài phú hư ảo kia để mà chu toàn hoàng đế, thái tử cùng tướng quốc đại nhân, quả là như đứng miếng băng mỏng, nếu là còn đắc tội thêm với nữ nhân này nữa, quả thực là tự thiết cạm bẫy đẩy bản thân vào khốn cảnh, tại thời điểm sinh tử tồn vong, tiết tháo cũng chỉ có thể thành người đường thôi.


      Thanh Minh Tuyền tinh tế tô mi, thấy Đường Việt Manh ý cười doanh nhiên tiêu sái tiến vào, liền lập tức đình chỉ động tác, kinh hỉ đứng dậy nghênh đón, “Mộ Dung, hôm nay sao rảnh đến nơi ta vậy? Nhiều ngày như vậy cũng lại đây xem ta, ta còn tưởng ngươi quên ta rồi cơ?” Tươi cười thân thiết khả cúc, hào phóng như nắng, ngươi chân tướng còn tưởng là hai tỷ muội thất lạc nhiều năm nay cửu biệt gặp lại đấy.


      Cư nhiên còn có người so với lão nương càng vô sỉ vô tình hơn? Trong lòng Đường Việt Manh kinh hô tiếng, đối với thiên phú diễn kịch trời cho của Thanh Minh Tuyền tán thưởng thôi, nếu hai người phải thân phận đối địch, nàng đúng là muốn cùng Thanh tiểu tỷ này cầm đuốc soi dạ uống rượu chuyện phiếm đàm hành động tâm đắc đâu, buông điểm tâm trong tay, Đường Việt Manh che miệng cười khẽ, “Công chúa, ngươi vẫn là quen làm nũng như vậy a, cũng sợ Tiểu Hồng Tiểu Lục chế giễu sao.”


      Sóng mắt Thanh Minh Tuyền lưu chuyển, “Các ngươi nhanh ngâm trà, là Kim Tuấn Mi ta thích nhất ấy, Mộ Dung, đến, mau giúp ta nhìn xem lông mi này họa được ?”


      “Công chúa dù họa thế nào cũng đều dễ xem, ” Đường Việt Manh khúc ý nịnh hót .


      Thanh Minh Tuyền phiền muộn thở dài: “Chỉ có ngươi là hướng về phía ta, đáng tiếc nam nhân của ta lại thích ta, thích cái tiện tỳ vừa xấu xí lại ghê tởm, ngươi xem ta đẹp như vậy cũng có ích gì đâu a.”


      Đường Việt Manh giống như nghe thấy, thèm để ý kinh ngạc trả lời: “Sao Tiêu tướng quân thích công chúa mà lại thích cái tiện tỳ ? Cái tiện tỳ kia là ai a? Có đức gì mà có thể so được với công chúa? Tiêu tướng quân cũng có mắt, hôm qua còn Mộ Dung Hiên hỏi ta gần đây công chúa làm sao lại lãnh đạm với như thế, nguyên lai là giấu đầu lòi đuôi thôi.”


      Lòng Thanh Minh Tuyền đại hận, nữ nhân này cư nhiên đoán được là nàng xúi giục thái tử, nàng ta quả nhiên trở nên đơn giản, trong lòng nàng dâng lên nghi hoặc, thời gian chỉ ngắn ngủn hơn năm, nữ nhân ngu xuẩn đến cực điểm này cư nhiên trở nên đáng sợ như thế, chẳng những có thủ đoạn làm cho tướng quốc ái mộ, lại còn làm cho ca ca nàng đối nàng ta càng thêm để bụng, trong lòng nàng càng khủng hoảng mặt lại càng gợn sóng sợ hãi.


      thể tưởng được Tiêu tướng quân cư nhiên tìm ngươi tìm hiểu tình huống của ta?” Trong mắt Thanh Minh Tuyền lên tia hối hận, “Hôm qua ca ca biết nghe lời gièm pha của ai, ngươi cùng phò mã trước minh bạch, liền nổi giận đùng đùng khởi binh vấn tội, ta ngăn thế nào cũng được, ca ca có làm gì ngươi ?”


      Đường Việt Manh giận dữ, quả nhiên là nữ nhân này xúi giục, trong cung nàng có mật thám của nàng ta, biết ngay là chuyện nàng bị thái tử cho cái tát hôm qua nàng ta biết rồi, mặt lại đỏ hồng, “Thái tử điện hạ phát tính tình, nhưng mà ta giải thích với sau, liền tiêu tan , làm sao có thể tự giận mình chứ, công chúa cần lo lắng, thái tử điện hạ rất tốt đối với ta.”


      “Nga, ca ca đối ngươi tốt lắm? Vậy là tốt rồi, ca ca này của ta thích nữ sắc, gặp người là người, tới tay cũng liền thôi, nay thích ngươi cũng coi như duyên phận, hy vọng có thể định tính, dài lâu phụ ngươi mới tốt.” Thanh Minh Tuyền càng cười như mộc xuân phong, trong lòng lại thầm hận, người quái dị này cư nhiên còn có người thích, là đáng giận đến cực điểm.


      Đường Việt Manh làm sao biết suy nghĩ trong lòng nàng ta, lập tức tiếp lời ghê tởm của nàng ta, cúi mắt cười, vô cùng dịu dàng, “Thái tử điện hạ đối ta tốt lắm, còn về sau nhất định phải thú ta làm chính phi, kỳ ta cũng nghĩ thoáng, nam nhân thôi, ba vợ bốn nàng hầu là chuyện bình thường, chỉ cần trong lòng có ta là được rồi, giống như Tiêu tướng quân vậy, nữ tử bên người cũng là chúng tinh phủng nguyệt, chỉ là người trong lòng thủy chung chỉ có mình công chúa thôi.”(yuna: lúc đọc thấy gì, đến lúc edit mới thấy khói mù đạn tạc bay tứ tung, nghệ thuật đâm thọc)


      Quả nhiên trong mắt Thanh Minh Tuyền lên tia chán ghét, trong lòng Đường Việt Manh cười lạnh tiếng, nữ nhân này quá kiêu ngạo, bản thân tranh dưa chuột công cộng là chuyện, bị người ta đập vào mặt lại là chuyện khác, nàng như trước cười vô hại cùng Thanh Minh Tuyền chuyện phiếm vài câu xong, mới cười cáo từ.


      Thanh Minh Tuyền coi Đường Việt Manh thành tối kỵ trong lòng, đương nhiên bị loại phẫn ôn nhu bà ngoại sói này mê hoặc, qua vài ngày nàng ta liền lấy cớ muốn vài thứ, thi thi nhiên đến phủ thái tử tìm Việt Lượng.


      Việt Lượng thấy Thanh Minh Tuyền, nghĩ đến chuyện hiểu lầm Đường Việt Manh lần trước, liền khỏi tức giận hỏi: “Tìm ta có chuyện gì?”


      Thanh Minh Tuyền biết ghi hận mình xúi , nhưng đề cập tới, chỉ có chút thầm oán : “Ca ca, ngươi cũng quá nóng vội rồi, hôm qua Mộ Dung đến xem ta, ta mới biết được ngươi cư nhiên đánh nàng cái tát, Tiêu Đằng chẳng qua chỉ tìm nàng hỏi chút tình hình của ta gần đây thôi.”


      Việt Lượng nghĩ lại chút, lần trước Thanh Minh Tuyền quả chỉ Tiêu Đằng tìm Mộ Dung Yên, chứ chưa có nhắc tới chuyện khác, ngữ khí khỏi dịu chút, “Ân, quả là ca ca nóng vội , cũng là ca ca mảnh tâm chi luyến.”


      Thanh Minh Tuyền bật cười, “Ca ca, ngươi đây là kẻ trong cuộc u mê rồi, Mộ Dung là nữ tử tốt, ngươi tự nhiên lo được lo mất là chuyện bình thường, bằng vậy , ta cho ngươi biện pháp lấy lòng nàng.” “Ân, biện pháp gì?” Việt Lượng tò mò hỏi.


      “Mộ Dung tỷ tỷ nặng tình nghĩa nhất, nàng có vài người thực để ý, chỉ cần ngươi đối bọn họ tốt liền thảo được niềm vui của nàng thôi.”


      “Nga, vài người nào?”


      “Chắng phải có cái trước mắt ta: hảo ca ca Việt Lượng của ta đấy thôi, thứ hai chính là ta, muội muội khuynh quốc khuynh thành này của ngươi này, ” Thấy Thanh Minh Tuyền thú vị, Việt Lượng nhịn được cười, “Còn có?” “Còn có a, chính là tiểu hộ vệ Tào Ngọc của nàng, Mộ Dung tỷ tỷ đối có chút quan tâm, cái gì cũng đều nghĩ cho , hai người coi như là bạn cùng chung hoạn nạn a.”


      Thanh Minh Tuyền càng vui đùa, sắc mặt Việt Lượng càng trầm, chính mắt gặp thiếu niên hộ vệ kia đối Đường Việt Manh trung tâm thế nào, nghĩ đến lời Thanh Minh Tuyền: cũng coi như bạn cùng chung hoạn nạn, trong lòng vừa động, chẳng lẽ bí mật tài phú khuynh quốc kia Tào Ngọc cũng biết, nếu vậy, chỉ cần bản thấn nghiêm hình tra tấn làm cho ra, cũng tính bức bách Mộ Dung Yên, nếu hỏi ra được nơi chôn tài bảo, phụ hoàng cũng biết được, như vậy bút tài bảo này chẳng phải là có thể sở dụng vì .


      Thanh Minh Tuyền thấy Việt Lương suy nghĩ sâu xa, biết sợ là đánh chủ ý lên người Tào Ngọc rồi, nhợt nhạt cười, liền cảm thấy mỹ mãn rời , Mộ Dung Yên a Mộ Dung Yên, bản công chúa thể đối phó ngươi, vậy trước khai đao với bảo bối của ngươi vậy.(yuna: và mi cũng bắt đầu đào hố cho dấu chấm hết đời mình rồi đấy*cười*)


      Sáng sớm ngày này, Đường Việt Manh rời giường rửa mặt chải đầu sau, ở bên nhà thủy tạ yên lặng ngẩn người, nàng ấn theo kế hoạch của mình bố trí đâu vào đấy, mắt thấy hết thảy đều sắp xếp xong xuôi, nay chuyện đau đầu nhất là làm sao liên hệ được với đầu lĩnh nghĩa quân Mộ Dung quốc, nàng thể tùy tiện ra cung, Tào Ngọc càng thể tùy tiện xuất kinh, dưới tình huống hoàng tộc Mộ Dung quốc cũng bị theo dõi, đây là chuyện có khả năng, ai, nghiệp lớn phục quốc này chẳng lẽ xa xa hẹn?


      “Công chúa, ” thanh réo rắt gọi, Đường Việt Manh hoảng thần, Tào Ngọc đứng bên cạnh, đôi tú mục nhìn nàng, hôm nay chưa mặc trang phục thị vệ, thân tử y thanh nhã phiêu dật, càng trường thân ngọc lập, mặt trắng nõn như ngọc lộ ra tia khẩn trương.


      “Ân, có chuyện gì?” Đường Việt Manh hỏi, mấy ngày hôm nay, thiếu niên hộ vệ này mặc thế nào, cũng đều tuấn tú tươi đẹp. Tào Ngọc tiếp lời, chỉ từ trong lòng xuất ra hộp gấm đưa cho Đường Việt Manh, tay cư nhiên có chút run run.


      Đường Việt Manh tò mò mở ra, trong lòng chấn động, trong hòm cư nhiên là cái lược màu bạc, khéo léo tinh xảo, khỏi vui mừng : “Rất được, cám ơn, chỉ là hôm nay sao lại muốn đưa ta cái này?”


      Tào Ngọc có chút thương cảm, “Công chúa, hôm nay là sinh nhật ngươi, trước kia ở Mộ Dung quốc, hàng năm Hoàng Thượng đều hạ lệnh ăn mừng cho công chúa, ” Đường Việt Manh trận hoảng hốt, cư nhiên là sinh nhật Mộ Dung Yên, nghĩ nghĩ, “Tào Ngọc, cám ơn ngươi, ngươi muốn gì cư ra, ta tận lực thỏa mãn ngươi.”


      Tào Ngọc ngại ngùng cười, “Công chúa, vậy thần mạo muội, nhớ sinh nhật hàng năm trước kia công chúa đều đàn khúc, ” Đường Việt Manh hiểu dụng ý Tào Ngọc, thiếu niên này thận trọng vô cùng, đại khái sớm phát nàng buồn khổ cùng phiền não, cho nên mới muốn nàng khảy khúc, có lẽ đắm chìm trong dao cầm, quên hết thảy phiền não.


      Đường Việt Manh cười ý bảo Tào Ngọc mang cầm(yuna:đàn tranh) tới đây, nàng nhìn cầm hơn năm dùng, phủ đầy tro bụi mà thở dài, Tào Ngọc dùng tay áo chà lau sạch , Đường Việt Manh chạm huyền cầm,(yuna=Dây đàn) thử đạn tấu, bắt đầu thủ pháp có chút mới lạ, sau dần lại thành thạo, tiếng đàn dễ nghe liền vang lên.


      Đường Việt Manh đàn nhập thần, Tào Ngọc cũng nghe mê mẩn, lẳng lặng nhìn Đường Việt Manh, trong lòng nghĩ năm đó ở Mộ Dung quốc, hàng năm khi sinh nhật công chúa, Hoàng Thượng đều ban tuyệt bút thưởng, ở trong cung mở yến hội lớn, tiếng người ồn ào, sắc màu rực rỡ, nay lại chỉ có là nhớ sinh nhật cong chúa, trong lòng đau xót, bỗng nhiên nghe “Đinh” tiếng, ra vì cầm lâu dùng, cho nên dây huyền bị đứt .


      “Ai nha, huyền cầm cư nhiên đứt rồi, ” lòng Đường Việt Manh trầm xuống, loại chuyện dứt dây đàn này, xem ra phải dấu hiệu tốt, Tào Ngọc muốn ôm lấy cầm, “Công chúa, thần mang đến Tư Lạc Cục sửa chút, rất nhanh về.” Đường Việt Manh muốn xuất khẩu ngăn cản, Tào Ngọc ôm cầm chạy ra ngoài rồi.


      Tào Ngọc mang cầm đến Tư Lạc Cục, thỉnh nhạc sĩ chuyên cầm trong cung sửa huyền cầm, hơn nữa thử thử mấy dây khác, đều có gì khác thường, điều điều cũng có vấn đề gì, mới yên tâm tạ nhạc sĩ, liền ôm dao cầm ra đại môn Tư Lạc Cục.


      Vài tên thị vệ ở cửa chặn đường , “Tào thị vệ, thái tử điện hạ cho mời.” Trong lòng Tào Ngọc nghi hoặc, thái tử tìm làm gì, trong lòng nhớ tới Đường Việt Manh, nếu có bất luận vô lễ gì, thái tử tất ghi hận lên công chúa, bởi vậy dám kháng cự theo vài thị vệ đến phủ thái tử.


      Việt Lượng thảnh thơi thảnh thơi uống rượu, bên người vây quanh oanh oanh yến yến vòng lớn, bên uống rượu, bên ôm vài nữ tử hiệp ngoạn, ngôn ngữ ngả ngớn cử chỉ phóng đãng, trong lòng Tào Ngọc thầm hèn mọn, ra vẻ đạo mạo, uổng công chúa đối mảnh tình thâm, cúi người hành lễ, “Vấn an thái tử.”(yuna: ơ thế hóa ra này chưa biết nghiệp lớn của chị à)


      Việt Lượng coi như thấy, vẫn cùng nữ tử bên người liếc mắt đưa tình, muốn nàng ta dùng môi uy rượu, khóe mắt liếc thấy Tào Ngọc tuy cúi đầu, hai đấm nắm chặt, cười đến càng thêm tùy ý, “Đáng tiếc mọi nữ nhân trong phủ thái tử của ta cũng quyến rũ mị hoặc bằng công chúa nhà ngươi, nữ nhân như vậy ta nhất định phải lấy được tới tay.” “Ngươi…” Tào Ngọc giận dữ, kịp phòng bị bị thị vệ phía sau dùng côn đánh vào đầu gối, “Thấy thái tử còn quỳ xuống.”


      “Răng rắc” tiếng, Tào Ngọc chỉ cảm thấy gối phải đau nhức, xem ra là xương cốt bị đánh gãy rồi, cắn răng nhịn xuống, vẫn đứng thẳng tắp như trước, mồ hôi trán giọt lớn giọt lớn rơi xuống.


      Việt Lượng cười lạnh tiếng, “Xương có vẻ cứng quá nhỉ, cho ta biết, tài phú Mộ Dung quốc rốt cuộc chôn ở nơi nào? ta làm khó dễ ngươi, nếu , ta cho ngươi sống bằng chết.” Cơ thiếp bên cạnh sớm sợ tới mức hoa dung thất sắc, Việt Lượng thấy thế liền trừng mắt, “Đều lăn xuống , ” vì thế người người chật vật chạy khỏi.


      “Ta biết, cho dù biết cũng cho ngươi, ” Tào Ngọc thản nhiên , đôi mắt lạnh lùng nhìn Việt Lượng, Việt Lượng càng giận dữ, sử mắt với thị vệ phía sau, thị vệ kia hừ lạnh tiếng, cước đá Tào Ngọc ngã lăn, phân phó mấy người trói vào cột, cầm roi da dính nước muối dùng sức quật, trong thời gian ngắn liền khiến Tào Ngọc da tróc thịt bong huyết nhục mơ hồ, Tào Ngọc lại chỉ cắn chặt răng chịu đựng, câu cũng , Việt Lượng thấy thị vệ kia mệt đến mồ hôi đầm đìa, mà Tào Ngọc lại vẫn cắn chặt răng như trước, trong lòng liền càng giận dữ, “Người đâu! Lấy thép nung lửa dưới trọng lao đến đây, cho nếm thử.”


      thị vệ lấy chậu than nóng cùng thép đến, đặt trong lửa nung lên, mắt thấy thép bị nung đến đỏ bừng, Việt Lượng liền lạnh lùng : “ mau, bản thái tử có nhiều kiên nhẫn đâu, nếu ngươi , bản thái tử để cho ngươi nếm thử tư vị của thịt nướng.”


      Ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Tào Ngọc hèn mọn nhìn cái, Việt Lượng giận dữ, vẫy vẫy tay, thị vệ cầm thép nướng áp vào ngực Tào Ngọc, mùi da thịt bị cháy tản ra trong khí, Tào Ngọc cắn môi, thét lớn tiếng, đau ngất xỉu .


      =============================================


      Đường Việt Manh ngồi chờ phải chờ trái cũng thấy Tào Ngọc về, trong lòng nghi hoặc liền Tư Lạc Cục, lại nhìn thấy thị vệ hoang mang rối loạn chạy đến, thị vệ kia đợi Đường Việt Manh bình lui người hầu, mới cho nàng, ra thị vệ này có quan hệ tốt với Tào Ngọc, hôm nay đến phiên trực, thấy Tào Ngọc bị thị vệ phủ thái tử mang , trong lòng thầm khả nghi, nay thấy Tào Ngọc lâu vẫn chưa về, biết đại ổn, liền vội vàng đến cho Đường Việt Manh.


      Đường Việt Manh suy sụp ngồi xuống, cả người thất hồn lạc phách, nàng biết Tào Ngọc khi bị đưa vào phủ thái tử, chính là lành ít dữ nhiều, nay nếu nàng phủ thái tử, Việt Lượng càng nghi ngờ quan hệ giữa nàng và Tào Ngọc, sợ là chẳng những giúp được gì mà còn làm Tào Ngọc bị chết nhanh hơn, Đường Việt Manh chưa bao giờ tâm hoảng ý loạn như lúc này, Tào Ngọc là nhược điểm của nàng, nay nàng phải làm thế nào mới có thể cứu được mạng đây?


      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ta muốn đỉnh hảo oa cái, là nhóm tùy ý ~~

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :