1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đau lòng vợ trước - Giản Anh (Full - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 7:

      Bốn năm thời gian, Xây dựng Thiên Mạc dưới lãnh đạo của Diêm Đằng trở thành công ty lớn thị trường, cũng trở thành công ty xây dựng lớn nhất trong nước, nhận chức tổng giám đốc trong tay ông chú, tất cả đều giống như hoạch định của cha lúc còn sống.

      Thời gian tôi luyện Diêm Đằng trở nên càng ngày càng trầm tĩnh ung dung, giống như cả vũ trụ diệt vong trước mắt , cũng hốt hoảng chút nào.

      Này, đương nhiên phải là chuyện tốt.

      Cái gọi là con người, phải có Thất Tình Lục Dục mới gọi là con người, thế nhưng coi mình là con người, mà coi mình như máy móc làm việc rồi.

      "Tổng giám đốc Diêm, ngài tuần tra rất lâu rồi, trời nóng nực, hay là ngài vào trong phòng làm việc nghỉ ngơi chút, uống chút nước lạnh, nếu rất dễ bị cảm nắng."

      Hứa Quang Toàn mồ hôi đầm đìa nhìn ông chủ, biết góp ý bao nhiêu lần, thế nhưng ông chủ vẫn như vậy thay đổi, chịu nghỉ ngơi chút.

      , ta sợ nhất tổng giám đốc đến tuần tra công trường, mỗi lần đều phải xem 1, 2 tiếng mới bằng lòng rời , làm cho ta run run rẩy rẩy chỉ sợ có chỗ nào đúng bị chỉ ra.

      "Chủ nhiệm Hứa, nếu mệt, vào nghỉ ngơi , tự tôi xem được rồi."

      Diêm Đằng ngước mắt liếc nhìn chân trời chói mắt, ngay cả đeo mắt kính râm cao cấp nhất, vẫn cảm nhận dược lực xuyên thấu chói chang của ánh mặt trời như cũ.

      Tháng bảy mùa hè nóng bức, khí ngột ngạt khiến người sắp thởi nổi, loại thời tiết đày đọa như này, mà loài người cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chịu đựng hậu quả địa cầu ô nhiễm.

      " có, có, tôi đâu có mệt?" Hứa Quang Toàn lớn tiếng , còn để lộ bắp tay cho Diêm Đằng nhìn."Ngài xem, sức khỏe của tôi rất tốt, cho dù tuần tra 20 lần nữa, cũng có vấn đề gì!"

      Bây giờ tìm việc rất khó, nếu để cho công ty cảm thấy ông già rồi, còn dùng được nữa, buộc ông về hưu làm thế nào?

      Đãi ngộ của xây dựng Thiên Mạc là tốt nhất trong giới, ông làm chủ nhiệm công trình 15 năm, ông còn muốn làm tiếp 15 năm nữa đây.

      "Trời nóng nực, các công nhân có khẩu vị, công việc của bọn họ cần sức lực, nhớ chuẩn bị thức ăn tốt chút, mỗi tháng Tổng Công Ty cũng trợ cấp khoản tiền thức ăn, nếu như đủ, ông lại viết tờ trình lên."

      "Tôi biết, ngài đừng lo lắng, mọi người đều rất hài lòng với thức ăn, tôi cũng rất để tâm tìm cửa hàng phù hợp, bảo đảm làm cho các công nhân ăn đồ đủ dinh dưỡng lại vui vẻ!"

      Diêm Đằng đối với việc Hứa Quang Toàn dùng từ khoa trương cũng hề xen vào, ánh mắt sắc bén của tìm kiếm về phía hàng nhà lợp tôn cho công nhân ở đằng xa.

      "Nếu như điều hoa trong nhà cho công nhân đủ mát cũng đổi , quá ồn cũng đổi , ban ngày bọn họ làm việc vất vả, buổi tối nhất định phải ngủ ngon, ban ngày mới có tinh thần, cũng mới xảy ra tai nạn ngoài ý muốn."

      "Ngài cứ yên tâm 100% ! Tôi luôn lưu tâm đến phẩm chất giấc ngủ của công nhân, bọn họ có cái gì phiền não cũng đều với tôi..., tôi cũng giảng giải cho bọn họ. . . . . ."

      Diêm Đằng lại dặn dò mấy chỗ nữa, Hứa Quang Toàn khúm núm vâng dạ

      Gần trưa mặt trời càng lúc càng lớn, Hứa Quang Toàn nhìn thấy lưng Diêm Đằng đều ướt đẫm, hiểu tại sao ông chủ lại muốn tự thân tự lực như vậy, chuyện như vậy giao cho nhân viên làm phải tốt hơn sao?

      Vậy mà, ta giao cho nhân viên thôi, còn cố định mỗi tuần đến khảo sát công trường lần, chỉ cần là dự án xây dựng của Thiên Mạc, mặc kệ là miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, ta đều làm như vậy, trời, có phải là siêu nhân đầu thai chứ?

      "Chủ nhiệm Hứa! xong! Có người ngất xỉu!"

      Tiểu Lưu rống lên như quỷ kêu chạy tới, bị ông trợn mắt hung ác nhìn cái.

      Ngu ngốc, chuyện như vậy sao chờ tổng giám đốc rồi báo cáo, là muốn hại chết ông sao?

      "Chuyện gì xảy ra?" Diêm Đằng bắt đầu nhíu mày.

      Hứa Quang Toàn lúng túng xoa xoa tay cẩn thận ."Có thể chỉ là choáng váng đầu mà thôi, loại thời tiết này rất dễ choáng váng đầu, nghỉ ngơi chút có việc gì. . . . . ."

      Diêm Đằng nheo con mắt sắc bén lại." qua nhìn chút!"

      , giây cũng chờ.

      Hứa Quang Toàn vẻ mặt khổ sở đuổi theo bước chân như bay của , liều mạng cầu nguyện công nhân té xỉu tỉnh lại, nếu cái ghế chủ nhiệm công trình này của ông khó mà giữ được.

      Ánh mặt trời chói chang giữa trưa , nhóm người vây quanh nữ công nhân té xỉu, ấy đội mũ công trình, khẩu trang to cùng bao chụp ống tay áo, áo đen cùng quần dái màu đen bình thường, chân mang giày bảo hộ, bởi vì ngã lên bao xi măng mà cả người đều là bụi.

      Thế Diêm Đằng mới biết người té xỉu là phụ nữ, theo dáng người, chính là người phụ nữ bé.

      Công trường có quy định bất thành văn, tính theo chiều cao cân nặng, công nhân nữ có cân nặng tiêu chuẩn 10kg mới có thể được tuyển dụng, bởi vì công trường đều là những công việc nặng nhọc, có sức lực là được.

      Cho nên, theo hình thể của công nhân nữ này mà , ấy thể vào công trường được.

      " bị ngoại thương, nhìn qua có việc gì, cho nên ngài cần lo lắng. . . . . ." Thấy sắc mặt Diêm Đằng tốt, Hứa Quang Toàn vội vàng : "Cái đó. . . . . . Nghỉ ngơi chút sao rồi, trời mùa hè mà, thường xảy ra tình huống bị say nắng, chỗ chúng tôi có người biết cạo gió, lát nữa tôi cho người cạo gió giúp ấy. . . . . ."

      "Chủ nhiệm Hứa!" Diêm Đằng bỗng ngắt lời ông ta.

      Hứa Quang Toàn lập tức câm miệng."Vâng, vâng! Tôi nghe đây, xin mời ngài !"

      "Ông đều xử lý mọi chuyện như này sao?" nhướng mày, ánh mắt sắc bén, nhìn thẳng vào Hứa Quang Toàn."Tuần trước, lúc tiến hành thoát nước ở công trường tàu điện ngầm công nhân được phát té xỉu ở miếng sắt, người của người công nhân kia có ngoại thương ràng, khẩn cấp đưa đến bệnh viện lại thể xoay chuyển."

      Hứa Quang Toàn sửng sốt."À? cách xoay chuyển. . . . . . chính xác là chết, chết. . . . . . Này, điều này sao có thể?"

      "Chính là có thể." Ánh mắt Diêm Đằng theo dõi ông ta chưa từng lơi lỏng chút nào."Làm sao ông biết người phụ nữ này có bệnh tật gì khác?"

      Hứa Quang Toàn lại sửng sốt.

      Ông ta làm việc ở công trường lâu như vậy, công nhân bị té xỉu trong mùa hè cũng thấy nhiều rồi, nếu phải là Diêm Đằng , cạo gió, nghỉ ngơi 1-2 tiếng sao, cần gì phải chuyện bé xé ra to như vậy, chuyện bé xé ra to . . . . . .

      "Còn ngẩn người cái gì?" Diêm Đằng vui nhướn mày, lạnh giọng ra lệnh, "Cho tài xế của tôi lái xe đến đây!"

      "A, vâng, vâng. . . . . ." Hứa Quang Tòan vội phân phó công nhân bên cạnh làm chân chạy.

      Thấy Diêm Đằng tự hạ thấp mình ôm lấy người công nhân nữ, Hứa Quang Toàn hơi sững sờ, vội vàng ngăn cản, "Tổng giám đốc! Ngài làm bẩn quần áo, để tôi ôm. . . . . ."

      " cần!" Khóe miệng lạnh lùng bũi cái, khó tưởng tượng bình thường Hứa Quang Toàn đối đãi với những công nhân này như thế nào.

      Nhưng, người phụ nữ này cũng khỏi quá rồi? Bình thường cũng ăn cơm sao? Khó trách té xỉu.

      ôm người nữ công nhân lên xe của mình, ngồi cùng với ở ghế sau, bảo tài xế đến bệnh viện Thánh Tâm.

      Trong xe, hơi thở của mỏng manh khẽ rên lên tiếng, mềm nhũn lệch đầu nghiêng về ghế ngồi.

      biết là do chênh lệch nhiệt độ bất ngờ khiến thoải mái hay là do khẩu trang to che miệng mũi khiến khó chịu, Diêm Đằng lấy khẩu trang của xuống.

      Phút chốc nhìn thấy khuôn mặt của , làm cho tim đập liên tục.

      "Hiểu Vũ?" nghi ngờ mình hoa mắt, người mà tìm lâu như vậy lại hề báo động trước xuất trước mặt .

      dám thở mạnh nhìn , lúc lâu sau mới xác định người ốm yếu lúc này , là Hiểu Vũ mà nhớ mãi quên.

      lập tức lấy mũ công trình của xuống, cất giọng ra lệnh tài xế lái nhanh chút.

      "Hiểu Vũ. . . . . ." ôm vào trong ngực, để gối đầu cánh tay của , đau lòng xem xét kỹ lưỡng khuôn mặt nhắn tái nhợt mướt mồ hôi của ."Làm sao em lại biến thành như vậy? Cuộc sống của em được tốt sao?"

      Lông mày của nhíu chặt lại, tưởng tượng đủ loại khả năng, cho đến khi tài xế dừng xe trước của phòng cấp cứu của bệnh viện.

      nhanh chóng ôm Hiểu Vũ xuỗng e, nhân viên cứu hộ đẩy giường bệnh tới đón người.

      "Bệnh nhân tên gọi là gì?" Y tá cầm tờ khai cấp cứu hỏi ."Làm sao mà té xỉu? Có bênh tật gì ? Bình thường có hay uống thuốc gì ?"

      Diêm Đằng trả lời mấy vấn đề, đương nhiên là những vấn đề hoàn toàn trả lời được.

      "Người thân xin chờ ở bên ngoài!"

      Y tá kéo tấm mành ngăn cách xoẹt tiếng.

      Trong phòng cấp cứu tràn đầy các loại tiếng khóc cùng mùi thuốc gay mũi, thời gian từng giây từng phút trôi qua, Diêm Đằng vô cùng lo lắng tới lui, cho đến khi tấm mành ngăn cách được kéo ra.

      "Người thân của Thành Hiểu Vũ!"

      bước ngay tới.

      Bác sỹ nhìn , "Bệnh nhân là bởi vì dinh dưỡng đầy đủ cùng mệt nhọc quá độ mới có thể té xỉu, cũng có tượng bị cảm nắng, bây giờ truyền dưỡng chất cho ấy, ngủ giấc ngon sao, nhưng phải chú ý nên vất vả quá độ nữa, cũng phải duy trì giấc ngủ đầy đủ."

      Diêm Đằng nhíu mi tâm.

      Dinh dưỡng đầy đủ?

      Mệt nhọc quá độ?

      Tim của quặn đau trận .

      Lúc còn làm việc ở xây dựng Thiên Mạc cũng như vậy, mặc dù sống tiết kiệm, nhưng thường xuyên tươi cười, sắc mặt đỏ thắm, ngoại trừ thường xuyên hi vọng đêm trở nên giàu có ra, xem ra có bất kỳ phiền não gì.

      Trải qua bốn năm, vậy mà lại vì dinh dưỡng đầy đủ cùng mệt nhọc quá độ mà té xỉu ở công trường, bốn năm nay rốt cục sống như thế nào?

      theo chỉ thị của bác sỹ nộp phí, sau đó trở lại bên giường trông .

      Bốn năm qua , từng nghĩ hàng trăm ngàn lần, ở nơi nào? Cuộc sống như thế nào? Nhưng hề nghĩ đến, cuộc sống của lại tốt như vậy.

      đưa tay tháo bao cổ tay cùng găng tay của xuống, nhìn thấy đôi tay đeo bất kỳ chiếc nhẫn nào.

      Tim của bỗng nhiên thầm nhảy lên trận.

      còn chưa kết hôn sao? Vẫn mình sao?

      hy vọng vẫn chưa kết hôn, vẫn còn độc thân đến nhường nào, ông trời thương xót cho lời cầu xin xa vời của sao?

      Hiểu Vũ từ từ mở mắt, cảnh vật chung quanh cho thấy ở trong bệnh viện, từ từ nhớ lại chuyện mình té xỉu ở công trường.

      Trước khi mất ý thức, có cảm giác mặt trời giống như sắp hơ khô rồi, nhịp tim của đập nhanh, cơ thể rất khó chịu.

      Quần áo người cũng ướt đẫm mồ hôi rồi, tràn đầy mùi chua của mồ hôi, muốn tìm nơi có bóng mát để uống nước, nghỉ ngơi chút, vừa đứng lên mất ý thức.

      Mấy ngày nay nhiệt độ Đài Bắc rất cao, cũng cách nào ngủ giấc ngon, cũng có khẩu vị ăn bữa cơm ngon, có lẽ là do giấc ngủ đủ lại ăn được gì mới có thể khiến té xỉu!

      Haiz, quản đốc nghĩ sao? Vốn dĩ ông ta muốn thuê , quá gầy quá yếu, là do rất vất vả mới cầu xin được cơ hội làm việc, còn bảo đảm sức lực của mình rất lớn, cái gì cũng làm được!

      Lần này tốt lắm, đột nhiên té xỉu nhất định mang đến phiền toái cho đốc công rồi, cho dù đốc công ngày mai cần làm nữa, cũng chỉ biết sờ mũi cái rồi yên lặng tiếp nhận thôi phải sao. . . . . .

      "Hiểu Vũ ——"

      Người, người nào vậy? Giọng này rất quen. . . . . .

      vốn nhìn chằm chằm trần nhà, tầm mắt từ từ theo di chuyển đến bên giường.

      khuôn mặt quen thuộc xuất trước mắt .

      , phải, chứ?

      Cho dù ông trời muốn thỏa mãn nguyện vọng bấy lâu nay của , để cho lúc còn sống được gặp lại Diêm Đằng lần, cũng cần để bọn họ gặp nhau theo cách này chứ.

      "Em cảm thấy như thế nào? Còn chỗ nào khó chịu sao?" Diêm Đằng ân cần nhìn .

      kinh ngạc thở gấp tiếng, bỗng ngồi dậy.

      Ông trời! phải là mộng, là Diêm Đằng!

      "Sao lại ở đây?" dám tin nhìn Diêm Đằng, trái tim đập bang bang.

      Đáng chết! Có thể mặt rất bẩn, người cũng có khả năng có mùi mồ hôi, tám phần bị nhìn thấy cũng ngửi thấy rồi, như này nên làm sao mới tốt đây?

      "Em bị té xỉu ở công trường." Diêm Đằng nhìn chớp mắt."Đúng lúc đến tuần tra công trình, liền đưa em đến bệnh viện."

      "Cái... cái gì?" Hiểu Vũ hít vào hơi."Chẳng lẽ. . . . . ."

      thể nào, cố gắng tránh tập đoàn Thiên Mạc. . . . . .

      " sai, Triêu Nhật Hoa Thành là dự án xây dựng mới nhất của tập đoàn Thiên Mạc."

      "Nhưng là. . . . . ." lắp bắp.

      "Dự án xây dựng đó là do Thiên Mạc chuyển giao cho công ty đầu trư —— công ty xây dựng Lam Thiên, bề ngoài có quan hệ gì với Thiên Mạc."

      giải thích nghi ngờ của , đồng thời cũng gián tiếp xác nhận trốn tránh .

      Hiển nhiên là nghe Triều Nhật Hoa Thành phải là dự án của Thiên Mạc mới đến đó làm việc, này khiến cho lòng cảm thấy trận buồn bực.

      "Oh ——" tại sao có thể như vậy? Hiểu Vũ thở gấp, suy nghĩ xoay chuyển nhanh.

      như vậy, đánh bậy đánh bạ, lại vào trúng công ty của rồi?

      Lần này nguy rồi!

      bay nhanh xuống giường, nhanh chóng giày."Cám ơn đưa tôi đến bệnh viện, tiền thuốc thang ngày mai tôi nhờ đốc công chuyển trả , tôi nghỉ việc ở công trường, cho nên cần lo gặp lại tôi. . . . . ."

      "Chờ chút!" Diêm Đằng bay qua bắt lấy tay .

      Bỗng nhiên bị cầm tay, Hiểu Vũ mạch đập nhanh hơn, mặt cũng nóng lên."Lại, lại còn có việc gì sao?"

      thế giới này, người muốn gặp lại nhất là , người thể gặp lại nhất cũng là , đối với , đại biểu cho rất nhiều ý nghĩa.

      "Hiểu Vũ ——" Diêm Đằng nhìn , mạnh mà có lực : " chưa từng lo sợ gặp lại em, cho nên em cần phải nghỉ việc, thực tế, vẫn luôn tìm em."

      Lòng của hiểu vũ lại là trận kinh hoàng. XS8@XS8 vẫn luôn tìm ? Tại sao?

      Mặc kệ tại sao, phải xem câu đó của , như vậy mới nghĩ quá nhiều.

      né tránh ánh mắt cấp bách chăm chú của ."Cái đó —— xin buông tay tôi ra, tôi muốn nghỉ việc là bởi vì tôi cảm thấy tôi thích hợp với công việc ở công trường, liên quan gì với ."

      Diêm Đằng nhìn chăm chăm, vẫn nhìn chăm chăm."Như vậy, tại sao em phải làm việc ở công trường?"

      trốn tránh dời mắt chỗ khác."Cái này. Cũng liên quan gì đến ."

      Hiển nhiên thể chấp nhận cách của , chăm chú nhìn chằm chằm , càng nắm tay chặt hơn."Được, đều liên quan gì đến , nhưng, nhưng em phải để tiễn em về nhà."

      " cần." Hiểu Vũ bối rối dưới ánh mắt sáng quắc bức người của , quyết định làm thôi, làm phải làm đến cùng." ra tôi tái hôn, tôi muốn bị chồng tôi hiểu lầm."

      "Em tái hôn?" Diêm Đằng cực kỳ chấn động nhìn .

      Hiểu Vũ chột dạ mím môi."Đúng!"

      hít vào mạnh, chớp mắt nhìn lúc lâu, chân mày chợt nhíu chặt lên."Vậy mời em ăn bữa cơm được chứ? người bạn cũ lâu gặp mời em ăn cơm, em nên từ chối, phải hay ?"

      ... ........dienndannlleqquyddon.... ...

      Bạn cũ? cảm thấy tim như bị níu chặt.

      có thể coi như bạn sao?

      Haiz, làm được, góc quan trọng nhất trong tim , vẫn luôn dành riêng cho .

      đơn nghĩ, nếu như bây giờ , chỉ coi như người bạn cũ lâu gặp, mà cứ mực tránh né có vẻ kỳ quái.

      Cuối cùng cũng gật đầu với cái, cố ý nghênh ngang : " muốn tiêu pha, đương nhiên tôi phản đối, tôi muốn ăn món đắt nhất."

      Cảm giác quen thuộc khiến Diêm Đằng nụ cười đầu tiên ở sau lưng , buông lỏng : "Chỉ cần em ăn được, đắt thế nào cũng được."

      Trong khí tao nhã của nhà hàng tiêu chuẩn, lông mày của Hiểu Vũ cũng nhăn cái gọi món ăn đắt tiền nhất.

      gần hai giờ, vốn dĩ là thời gian nghỉ trưa của nhà hàng rồi, thấy Diêm Đằng mấy câu với người quản lý, phục vụ treo lên tấm biển ngừng phục vụ, nhà hàng lại vẫn phục vụ bọn họ như thường.

      Xem ra là khách quen của nhà hàng này, nghe xây dựng Thiên Mạc lên thành phố, giá trị con người của lại cao hơn, nhà hàng cao cấp tiếp đãi long trọng với cũng là chuyện đương nhiên.

      Món khai vị được đưa tới, chỉ nhìn cách bày biện tinh xảo cũng khiến người ăn có khẩu vị rồi.

      Hiểu Vũ nuốt nước miếng, giống như lâu ngồi ăn bữa ăn ngon cách ngon miệng rồi, mỗi ngày vội vàng kiếm tiền, chỉ cầu nhồi đầy dạ dày, ngày cả thời gian thưởng thức đồ ăn cũng có.

      "Em phải ăn nhiều chút, bác sỹ em thiếu dinh dưỡng." Diêm Đằng nhìn sâu."Tại sao em lại để mình thiếu dinh dưỡng vậy? Bình thường ăn cơm đầy đủ sao?"

      "Tôi giảm cân." dối mắt cũng chớp cái, chết cũng làm cho biết tình huống tại của .

      "Giảm cân?" Đáp án này khiến Diêm Đằng bất ngờ, cau mày nhìn khuôn mặt bé như bàn tay của ."Em quá gầy rồi, cần giảm cân nữa."

      Hiểu Vũ vừa nghe thấy mở miệng liền tâm hoảng ý loạn, cầm dĩa vô ý dâm loạn lên trừng tôm, súp lơ cùng rau xà lách của món khai vị bàn."Phụ nữ mà, luôn hi vọng gầy lại muốn gầy hơn, chẳng lẽ vọ của phỉa cũng vậy sao?"

      Lời dùng đến não vừa ra khỏi miệng, mới phát ra mình hỏi vấn đề cực kỳ nhạy cảm đối với bọn họ.

      Mẹ ơi! hận thể cắn đầu lưỡi của mình, nhưng lời ra miệng cũng thể thu về được rồi.

      "Cái đó ——" lúng túng ngước mắt nhìn , mím mím môi, mất bò mới lo làm chuồng : "Ý em là, có lẽ Bạch Nhã Hân phải phiền não về phương diện giảm cân, vóc dáng của ấy tốt như vậy, lại có tiền, sau khi sinh con có thể dùng nhiều tiền để giảm béo, hút mỡ, massage toàn thân gì đó, người có tiền phải đều như vậy sao?"

      Đáng chết! gì vậy?

      Cũng biết chân của Bạch Nhã Hân thế nào, ngộ nhỡ ấy thể đứng lên được, ấy còn giảm cân thế nào chứ, giảm cân có ý nghĩa gì chứ?

      ảo não nghĩ, khó trách có câu , họa là từ ở miệng mà ra, tại vừa dùng miệng gây họa rồi.

      Lòng rung sợ ngẩng đầu lên, đối diện với , Diêm Đằng nhìn chăm chú, thời gian dài, gì, chỉ nhìn chăm chú.

      nhìn chăm chú thời gian dài khiến lòng lo lắng, càng thêm xác định mình bậy.

      Canh đưa tới, vội vã ăn canh để có việc làm.

      "Chúng ta —— có kết hôn." Diêm Đằng vẫn hề động, nhìn chằm chằm, tâm tư giống như lại trở về mảnh rối loạn của bốn năm trước.

      " kết hôn?" Đáy mắt Hiểu Vũ lên tầng hoang mang cùng nghi hoặc, có biện pháp giả vờ ăn canh nữa, đẩy canh ra."Tại sao?"

      chỉ nghĩ đến Bạch Nhã Hân cách nào đứng lên được nữa, chưa từng nghĩ bọn họ lại kết hôn.

      Vì sao bọn họ kết hôn? Lý do phải rời khỏi Diêm Đằng phải là muốn chịu trách nhiệm cả đời với Bạch Nhã Hân sao?

      nghe Diêm Đằng chậm rãi ——

      "Ban đầu, ấy hy vọng chờ phẫu thuật thành công, có thể đứng lên lại khoác lên áo cưới trắng, nhưng là đứa bé trong bụng ấy lớn lên, chẳng những thích hợp làm phẫu thuật tiếp, nôn oẹ khiến thoải mái cùng biến hóa của cơ thể còn làm cho ấy mắc chứng u buồn trước sinh, trước khi đứa bé sinh ra, ấy tự sát 5 lần."

      Hiểu Vũ kinh ngạc quên cả ăn canh.

      Bạch Nhã Hân có phải điên rồi hay ? Đứa bé ở trong bụng của ấy, ấy còn hết lần này đến lần khác tự sát, là muốn thi hai mệnh hay sao? ấy có nghĩ tới hay , nếu như ấy chết, Diêm Đằng khổ sở thế nào, thống khổ thế nào?

      "Sau đó, đứa bé ra đời."

      Giọng của Diêm Đằng khi câu này khiến Hiểu Vũ cảm thấy có cái gì đúng, lòng của nhảy thình thịch , rất lo lắng.

      chớp mắt, nín thở chờ, lại cố tình .

      "Đứa bé ra đời, sau đó sao?" nhịn được hỏi tới.

      Diêm Đằng nhìn , gắng duy trì giọng vững vàng."Là bé , rất xinh đẹp, rất giống em búp bê lai giữa hai dòng máu."

      Hiểu Vũ giương mắt nhìn .

      lai?

      Có ý gì chứ?

      Trừ phi trong hai người ba hoặc mẹ là người ngoại quốc mới sinh ra con lai phải sao? Nhưng và Bạch Nhã Hân đều là người Đài Loan 100%, cách khác. . . . . .

      Đáng chết! Đứa bé phải của !

      "Đứa bé phải của ." Diêm Đằng xác nhận phỏng đoán của .

      "Sao lại như vậy? Làm sao mà biết chứ?" Vẻ mặt Hiểu Vũ kích động, trong lòng giống như có sóng biển lật chuyển khuấy đảo.

      Bốn năm trước, tồn tại của đứa bé kia làm thay đổi số mệnh của ba người bọn họ, tại sao lại có kết quả như vậy chứ?

      " ấy cũng là sau khi đứa bé ra đời mới biết đứa bé phải của , khám thai thể nhìn ra huyết thống của đứa bé được, sau khi nhìn thấy đứa bé, ấy khiếp sợ còn hơn bất cứ ai trong bọn ."

      ... .........diienndaannlequyydoonn.... .....

      vẫn với bất kỳ ai, thấy đứa bé là đứa con lai tóc vàng, thậm chí canh còn có cảm giác như trút được gánh nặng.

      Khi đó, trong lòng của chỉ có HIểu Vũ mất tin tức, đối với Bạch Nhã Hân thực chỉ còn dư lại trách nhiệm mà thôi.

      "Sau đó sao?" Hiểu Vũ vội vàng hỏi tới.

      "Đứa bé có nhóm máu đặc biệt, có bệnh tim bẩm sinh cần phẫu thuật, người nhà họ Bạch thể làm gì khác hơn là tìm cha đẻ của đứa bé đến, người kia là người kinh doanh giàu có của , chưa cưới vợ, bọn họ gặp nhau ở nước , chỉ là đêm gió xuân, ta cũng nghĩ Bạch Nhã Hân mang thai đứa bé của ta, còn sinh hạ đứa bé, ta bày tỏ với người nhà họ Bạch muốn chăm sóc đứa bé cùng Bạch Nhã hân, người nhà họ Bạch cũng vui vẻ đồng ý."

      "Bạch Nhã Hân đâu? ấy thế nào?" Cổ họng của Hiểu Vũ co chặt lại, quá kích động.

      So sánh với , Diêm Đằng bình tĩnh hơn nhiều, chậm rãi : " ấy còn có người nhà của ấy đều hiểu, ấy sinh ra con của người đàn ông khác, bọn thể ở bên nhau, ngày đó bọn thẳng thắn với nhau, ấy đứng dậy khỏi xe lăn trước mặt ."

      "Cái —— cái gì?" Hiểu Vũ kinh ngạc đứng bật dậy, rất giống trong rừng con thỏ đột nhiên gặp sư tử hung mạnh, chấn động nhìn Diêm Đằng.

      Cái gì là lời chấn động? Cái này chính là lời chấn động rồi.

      Diêm Đằng trầm mặc nhìn mấy giây sau mới : " ra thương thế ở chân của khỏi từ lâu, nhưng cooa áy sợ biết rời khỏi ấy, cho nên tính giấu đến sau khi bọn kết hôn mới cho biết."

      Trong lúc nhất thời, Hiểu Vũ cũng biết nên cái gì.

      phát tầm mắt của cách nào rời đôi môi kiên nghị của , cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

      có Bạch Nhã Hân, vậy bọn họ. . . . . . Đáng chết! nghĩ gì chứ? Cũng qua bốn năm rồi, làm sao dám chắc bên cạnh có người khác chứ?

      phải Bạch Nhã Hân, cũng vị tiểu thư danh giá xứng đôi với , cho là mình có thể trở về bên cạnh được sao?

      "Còn em, em có thể cho biết, em kết hôn từ lúc nào sao?"

      Lời hỏi thăm thân mật của DIêm Đằng kéo về thực, Hiểu Vũ sững sờ nhìn , trong khoảng thời gian ngắn trả lời được.

      "Hiểu Vũ?"

      "Ách —— tôi. . . . . ." Khi nhìn châm chú sâu, Hiểu Vũ khỏi chột dạ .". . . . . . Sau khi rời khỏi , rất nhanh tái hôn rồi."

      Diêm Đằng hề chớp mắt nhìn ."Đối tượng là?"

      loại hốt hoảng khó tả khiến lắp bắp, cũng phòng vệ ."Cùng, có liên quan gì với chứ? Tôi muốn cho biết."

      "Được rồi, hỏi ta là ai." Ánh mắt Diêm Đằng chút cũng rời khỏi , tiếp tục hỏi: "Tình hình kinh tế của ta tốt sao? Hay là, ta tìm được việc làm?"

      "Có ý tứ gì?" Hiểu Vũ trợn to hai mắt."Đương nhiên ấy có công việc chứ, ấy có công việc tốt người người ca ngợi đâu." Diêm Đằng suy nghĩ cau mày sâu."Vậy tại sao em lại đến công trường làm việc? ta cho phép em đến công trường làm việc?"

      Người đàn ông kia chăm sóc tốt cho , nếu như là , tuyệt đối để cho phải chịu khổ như vậy.

      Nhưng, có tư cách phê bình người đàn ông kia, bởi vì khiến tâm hồn Hiểu Vũ tổn thương, so với người đàn ông kia khiến Hiểu Vũ lao lực vì cuộc sống còn lớn hơn nhiều.

      "Là bởi vì —— bởi vì tôi phải trả món nợ cờ bạc của cha tôi." Cha, xin lỗi."Vì cha tôi đam mê bài bạc, thiếu ít tiền, tôi vì trả nợ đánh bạc của cha tôi nên mới lén ra ngoài làm, ấy cũng biết."

      Diêm Đằng yên lặng lúc lây, mới : "Bốn năm trước, em trả lại tiền nuôi dưỡng cho ."

      cho tỷ tiền nuôi dưỡng, nghĩ khoản tiền kia có thể mua được an lòng của mình, chỉ muốn chăm sóc cho cuộc sống của , để cuộc sống của vất vả thôi.

      ngờ, ba tháng sau khi làm xong thủ tục ly hôn, luật sư mới đem khoản tiền kia trả lại cho , ra ủy thác luật sư sau khi ly hôn ba tháng đem tiền nuôi dưỡng hoàn trả lại cho .

      Khi biết nhận tiền nuôi dưỡng rất khiếp sợ, nhưng tìm được nữa.

      dọn nhà, kể cả ông nội và ba cũng dọn , ai biết đâu.

      quả thực vì hành động của mà cảm thấy hốt hoảng, sau khi tỉnh táo lại, khổ sở biết nếu mình thể cho đảm bảo, như vậy tìm kiếm cũng chỉ tăng thêm đau khổ cho nhau mà thôi.

      trả lại tiền nuôi dưỡng cho , hành động này chính là muốn vạch giới tuyến với , mà có thể cho cũng chỉ là làm theo ý của , trả lại cho cuộc sống yên tĩnh.

      Cho nên tiếp tục tìm nữa, nhưng vẫn luôn quanh quẩn trong lòng của , cho đến khi và Bạch Nhã Hân chia tay, bắt đầu điên cuồng tìm kiếm , nhưng tìm được.

      Có câu , chỗ nguy hiểm nhất, chính là chỗ an toàn nhất, ngờ vẫn ở tại Đài Bắc.

      Ban đầu, hỏi thăm được dọn miền Nam, phái người đến miền Nam tìm, sau lại có tin đến miền Đông, lại đến miền Đông tìm, nhưng vẫn thể tìm được .

      Nếu như có thể nghĩ đến việc có thể dọn về Đài Bắc sớm chút, có lẽ bọn họ cũng đến mức lâu như vậy mới gặp lại nhau. . . . . .

      "Tại sao trả lại tiền nuôi dưỡng cho ?" chớp mắt nhìn Hiểu Vũ, thở dài : "Đó là muốn cho em."

      "Cái đó —— bởi vì quá khoa trương!" Hiểu Vũ dùng giọng lớn tiếng để che giấu nội tâm hốt hoảng."Nào có ai cấp tiền nuôi dưỡng những 1 tỷ, cũng phải là lừa đảo, mới kết hôn tháng, tôi làm sao biết xấu hổ nhận số tiền lớn như vậy, nhiều tiền quá, buổi tối tôi ngủ được, vẫn là trả lại cho tương đối an tâm."

      Khi nhìn thấy trong tài khoản nhiều hơn tỷ tiền mặt khiếp sợ ra được.

      vậy mà cho tỷ. . . . . .

      tỷ đại biểu cho điều gì?

      Cho số tiền lớn như vậy, là có thể quên còn mảnh sao?

      Nếu như vậy, cần nhận, cũng nên nhận.

      tỷ mặc dù rất nhiều, cả đời cũng kiếm được, nhưng tình cảm giữa , phải tỷ mà có thể thay thế được .

      Mặc dù rất thích tiền, nhưng ngay lúc đó, lựa chọn trả lại cho .

      chứng minh làm đúng, mặc dù có khoản tiền kia, thực rất vất vả, chịu nhiều đau khổ, nhưng nếu như nhận khoản tiền kia, nghĩ đến vì vậy an lòng mà quên , chỉ sợ ngay cả ngày cũng sống nổi.

      Cuộc sống của là nhớ mà trôi qua, chưa từng quên . . . . . .

      "Cảm thấy quá nhiều, em có thể nhận lấy nửa hoặc phần ba, tại sao trả lại toàn bộ cho ?" Chuyện này, vẫn canh cánh trong lòng, nghĩ đến mình cho xu để cho , cũng rất tự trách.

      Hiểu Vũ phấn chấn hơn chút."Bây giờ những thứ này có ý nghĩa, ăn nhanh chút, tôi phải về nhà, nếu chồng tôi tìm tôi."

      Lòng của Diêm Đằng bỗng như bị níu chặt.

      Đúng, có chồng, phải nhớ này.

      . . . . . . xuống cấp thành chồng cũ rồi, tại chỉ là chồng cũ của mà thôi, chỉ là. . . . . . Chồng cũ mà thôi.
      Last edited by a moderator: 21/2/16

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 8:

      Cơm tối, Hiểu Vũ cứ miếng miếng cơm, nửa chén cơm lại ăn lâu, có vẻ yên lòng.

      gặp Diêm Đằng qua 1 tuần rồi, tuần này sống trong thấp thỏm, trong lòng bất ổn giống như treo vài cái thùng nước, nhưng lại hề xảy ra chuyện gì.

      Xem ra tin lời tái hôn của , cho nên tìm nữa, cũng có lẽ bên cạnh có người khác, cho nên xuất nữa.

      Ngày hôm sau khi gặp , xin nghỉ việc với đốc công, nhưng đốc công nhất thời tìm được người thay, muốn làm tiếp hai tháng, đợi khi tìm được người bổ sung lại .

      Đốc công luôn luôn đối xử rất tốt với , ban đầu thấy gầy yếu còn vẫn để cho làm việc, cũng khó có thể ngay được, gây rắc rối cho người ta.

      Lại , Diêm Đằng hề có động tĩnh gì, hoàn toàn đến tìm nữa, nếu vội vàng , giống như có vẻ rất dát vàng lên mặt mình rồi.

      Chẳng qua, . . . . . . mất mác.

      xuất nữa, nên vui mừng mình có thể tiếp tục sống cuộc sống yên tĩnh, nhưng sâu trong nội tâm, lại rất khát vọng lại xuất trước mặt .

      Nhất là, sau khi biết kết hôn với Bạch Nhã Hân, dục vọng muốn gặp lại càng mãnh liệt.

      Bạch Nhã Hân sinh con cho , mà lại sinh cho đứa con, ông trời cũng biết trêu cợt người. . . . . .

      "Ngựa tê dại ta vui vẻ! Ngựa tê dại cười cái. . . . . ."

      nhìn qua, phải con gọi , khiêu vũ theo chị gì đó và gì đó trong phim hoạt hình tivi, nhóc mới ba tuổi đầu lộ ra thiên phú về khiêu vũ, rất thích nhảy.

      Nếu như Diêm Đằng biết có con . . . . . .

      Nàng dám nghĩ đến hậu quả đó, trách tự tiện làm chủ sinh ra con của , hay vui vẻ tiếp nhận việc có thêm con ?

      Bốn năm trước, về tình về lý, lựa chọn Bạch Nhã Hân cũng có lỗi, nhưng lại khiến tổn thương lớn, vĩnh viễn cũng biết, mấy ngày sau khi làm xong thủ tục ly hôn, khóc thảm đến mức nào, hi vọng người mà lựa chọn là đến mức nào.

      Sau khi ly hôn lâu, phát mình mang thai.

      Lúc ấy hoảng sợ nhưng cũng dám tìm , chỉ sợ phá hỏng quan hệ của và Bạch Nhã Hân, còn rất sợ nghĩ muốn dùng đứa bé để uy hiếp muốn gì đó ở .

      Sau khi quyết định mình sinh con, càng chuyển càng xa, từ Đài Bắc dời đến Nghi Lan, lại từ Nghi Lan dời đến Hoa Liên, sau khi sinh con, lại dời đến Đài Đông, sau lại dời đến Khẩn Đinh, cuối cùng dọn về Đài Bắc.

      Nàng cho là đến lúc chết mình cũng thể gặp lại Diêm Đằng được nữa rồi, cũng thể lại cùng lúc xuất với , ngờ gặp lại , càng nghĩ tới vẫn độc thân, tất cả những điều này đều đánh thẳng vào lòng . . . . . .

      "Hiểu Vũ, con gắp thịt, cứ chỉ gắp củ tỏi làm gì chứ?"

      Nghe giọng của cha, phục hồi lại tinh thần, phát đôi đũa trong tay mình, gắp miếng tỏi trong đĩa tỏi xì đầu.

      Trời, làm gì vậy? Có rất nhiều thời gian phải ? Còn ngẩn người nữa.

      vội vã cơm nước xong, dọn dẹp bàn ăn, rửa chén sau đó tắm cho con .

      Con là phiên bản của , tìm ra điểm nào giống Diêm Đằng, nếu là con trai, có lẽ giống bố hơn?

      "Đến đây, sấy khô tóc, chờ chút mẹ cắt hoa quả cho công chúa của chúng ta ăn nhé!"

      " muốn quả táo, muốn quả lê, còn có dâu tây."

      " biết, mẹ biết công chúa của chúng ta thích quả táo, thích nhất quả lê cùng dâu tây, còn phải đựng vào đĩa dâu tây nữa, đúng ?"

      tỉ mỉ chải đầu cho con , nhóc ba tuổi, để tóc xõa đến vai, cả người trắng noãn đáng , chính là công chúa , bây giờ thay thế địa vị của , là bảo vật trong lòng cha rồi.

      Ít nhiều có quả vui vẻ này, mấy năm nay, trong nhà mới có tiếng cười, nếu liên tiếp xảy ra những chuyện kia, cả nhà già trẻ sớm buồn rầu rồi.

      "Hiểu Vũ! Con mau ra đây!" Thành Dũng Kiện ở trong phòng khách gọi.

      Nghe tiếng gọi của cha, Hiểu Vũ cả kinh.

      Cha chưa từng gọi bằng giọng gấp gáp như vậy, có phải bị ngã hay ?

      vội vã ôm con chạy ra khỏi phòng tắm."Làm sao? Làm sao?"

      Thành Dũng Kiện ngón tay chỉ về phía cửa chính, hơi khẩn trương : "Cái đó —— cậu ấy —— cậu ấy đến ——"

      "Ai vậy?" Hiểu Vũ ôm con , đầu óc mơ hồ xoay người.

      Diêm Đằng đứng ở cửa, giày Tây, hợp với hoàn cảnh xung quanh, suy nghĩ sâu xa nhìn chằm chằm hai mẹ con , ánh mắt làm cho người ta rất khó hiểu.

      Hiểu Vũ ngây người, choáng váng, trong nháy mắt đầu óc cũng trống rỗng.

      Sao có thể đến?

      đúng!

      Sao biết ở đây?

      "Trước. . . . . . Trước tiến vào ngồi ." Thành Dũng Kiện nhìn con rể vô duyên, có chút biết tiếp đón thế nào.

      "Cha, những năm này cha có khỏe hay ?" Diêm Đằng nhìn HIểu Vũ nữa, nhìn Thành Dũng Kiện, cúi người sâu."Bốn năm trước thể mọi chuyện với cha, cũng thể lời tạm biệt với cha, đều là sai lầm của con, xin cha tha thứ cho con."

      " tha thứ gì chứ?" Thành Dũng Kiện băn khoăn lo lắng gãi gãi đầu."Cái đó, là Hiểu Vũ nhà chúng tôi hiểu chuyện, làm chuyện có lỗi với cậu, dậy dỗ ra con hoang đường như vậy, tôi mặt mũi gặp cậu. . . . . ."

      "Diêm Đằng!" Hiểu Vũ bỗng nhiên quát to tiếng, khẩn trương : " đến tìm tôi, nhất định là có chuyện muốn với tôi? Chúng ta ra ngoài ! ra ngoài !"

      vội vàng đưa con vào trong ngực cha mình."Cha, cha dỗ Giai Giai ngủ trước , con nhanh chóng trở về!"

      lời nào kéo tay Diêm Đằng, vội vã dép, bịch tiếng đóng sầm cửa chính.

      vẫn lôi kéo Diêm Đằng, bước xuống cầu thang cũng buông, cho đến tới bên ngoài nhà trọ mới thả tay ra.

      "Tại sao đột nhiên chạy tới?" tức giận gào lên hỏi , ánh mắt giận giữ ép đến trước mặt ." may là chồng tôi có ở đây, nếu —— nếu biết tay đấy!"

      Khoảng cách của hai người rất gần, ngón tay thon dài của Diêm Đằng bỗng nhiên dịu dàng giữ cổ tay của lại, ôm vào trong lòng, trầm thấp : " điều tra, em tái hôn, có chồng."

      "..., có việc gì làm sao mà lại điều tra rôi?" Hiểu Vũ khẩn trương níu chặt lấy váy liền thân màu xám tro rộng thùng thình người, bởi vì bị phơi bày lời dối mà mặt đỏ bừng.

      "Đương nhiên là có chuyện mới điều tra." Diêm Đằng ôm eo , nhìn sâu."ÃN hem lý lịch của em, cũng hỏi đốc công và những người khác, tất cả mọi người em là chưa chồng, còn phái người tra xét hồ sơ cá nhân của em, trừ ra, em có ghi chép về cuộc hôn nhân nào khác."

      "... ăn no rảnh rỗi!" Nhịp tim của cảm thụ được nhiệt độ cùng sức lực bàn tay của giữ chặt eo , hít sâu cái."Được rồi, chúng tôi còn chưa có kết hôn, nhưng chúng tôi chuẩn bị kết hôn, chúng tôi vẫn ở cùng chỗ, là quan hệ cùng khu nhà!"

      Diêm Đằng nhìn thẳng vào .

      "Hiểu Vũ, em cần phải gạt nữa, theo em mấy ngày nay, nhìn thấy em và người đàn ông nào ra vào, nhưng ngày hôm qua thấy em ôm người là của mẹ cửa hàng tiện lợi mua kem, đứng ở lầu nhìn thấy đó."

      thể hình dung lúc đó mình khiếp sợ đến mức nào, nằm mộng cũng ngờ đến, vậy mà Hiểu Vũ sinh cho con !

      Mà mấy năm nay vẫn hồn nhiên biết bản thân có con , làm cho hai mẹ con lưu lạc ở bên ngoài, trải qua cuộc sống nghèo khổ.

      "Con bé. . . . . ." Hiểu Vũ khẩn trương thắm giọng đôi môi."Con bé là con của tôi, có quan hệ gì với ."

      " quan hệ với ?" Tròng mắt Diêm Đằng đen như đuốc, chữ, chữ mà : "Em gọi con bé là Giai Giai."

      tăng thêm giọng điệu ở hai chữ Giai Giai.

      Nếu như phải là con của , tại sao lấy tên của em chứ?

      Vừa rồi ở trong nhà nghe được gọi bé là Giai Giai nội tâm của vô cùng kích động, muốn ôm chặt lấy , cám ơn cho món quà trân quý nhất thế giới này.

      "Cái đó. . . . . . hãy nghe tôi . . . . . ." Hiểu Vũ cảm giác tim mình nhảy tới cổ họng, yếu đuối, vô lực phản bác, " ra phải như nghĩ. . . . . ."

      "Con bé là con của ." Diêm Đằng kiên định , ánh mắt bốc lửa nhìn sâu vào mắt ."Con của em và , vậy mà em lại gạt sinh ra con của chúng ta, bây giờ còn muốn phủ nhận."

      Hiểu Vũ mê muội nhìn của .

      . . . . . . Tức giận?

      cho rằng có tư cách sinh ra con của sao? tức giận vì lại dây dưa với người vợ trước là sao?

      Chóp mũi của đau xót, tâm nhíu chặt.

      Bên cạnh nhất định có người phụ nữ môn đăng hộ đối với từ lâu rồi, và đứa bé phá hư hạnh phúc của , cho nên mới đến xác nhận.

      đau lòng bức nước mắt lại."Tôi nghỉ việc, tôi xa, cho nên cần phải lo lắng tôi cùng đứa bé tạo thành uy hiếp đối với . . . . . ."

      Nghe được lại muốn né tránh , sắc mặt Diêm Đằng trầm xuống, hai tay khóa ở eo lực đạo lớn hơn nữa.

      "Nghe, cho em đâu hết, hãy ở yên chỗ cũ, nếu sa thải hết mọi người ở công trường, em cứ xem mà làm!"

      "Cái gì?" kinh ngạc đến nỗi nháy mắt liên tục.

      Tại sao để cho , còn dùng công việc của những người khác uy hiếp ? Là sợ lung tung ra ngoài sao, cho nên phải đặt ở gần để giám thị sao?

      "Được! Chúng ta ràng!" hơi kích động, giống như phản kháng cái gì : "Lén lút sinh ra con của là tôi đúng, điểm này là tôi rất xin lỗi ! Nhưng cũng có thể yên tâm, tôi dùng đứa bé để uy hiếp , tôi cũng chưa từng nghĩ dùng đứa bé được chỗ tốt gì từ hoặc trói chặt lấy , gặp lại chỉ là trùng hợp, nếu như biết công trường này là dự án xây dựng của công ty Thiên Mạc, tôi đến đó tìm việc làm. . . . ."

      " cần tự cho mình thông minhg!" Vừa nghĩ tới mình sinh dưỡng đứa bé của bọn họ, lại vừa đau lòng vừa giận dữ, ánh mắt thâm trầm mà bén nhọn có vẻ đặc biệt đen thui." muốn biết lời của ba em có ý gì? Tại sao ông mặt mũi gặp mặt ?"

      " có gì, cần biết. . . . . ." nóng lòng che giấu .

      "Lại là cần biết?" nhướn mày, thích nghiêm mặt."Nếu như bây giờ em cho ... lên lầu tìm cha hỏi ràng."

      "Được, được! Tôi ! Tôi là được!" từ từ ngẩng đầu lên, trong lòng run sợ mím mím đôi môi."Tôi. . . . . . với người nhà, vừa mới kết hôn tôi . . . . . . Ách, bắt cá hai tay, bị . . . . . . Bắt gian tại trận, cho nên thể làm gì khác hơn là. . . . . . Ly hôn."

      Đáng chết! Diêm Đằng hít sâu hơi.

      ngốc này, ràng là bị vứt bỏ, vẫn còn bảo vệ cho , khiến càng thêm áy náy, càng thêm đau lòng.

      nên làm như thế nào mới có thể đền bù cho đây?

      Bốn năm trước, dưới tình huống lựa chọn mới để cho , mặc dù câu oán hận, nhưng trong lòng nhất định là oán giận .

      Hôm nay, bởi vì và Bạch Nhã Hân ở bên nhau, cho nên mới hi vọng trở lại bên cạnh , đối với cái kết quả này, có thể tiếp nhận sao? Có thể thông cảm với nỗi khổ tâm riêng của sao? có thể cảm thấy bị thương hại hay , bị tổn thương lần thứ 2 rất sâu? !

      Cho dù như thế nào, cũng để rời lần nữa, sai lầm lần làm hối hận vô cùng rồi, thể sai lầm lần nữa, huống chi bây giờ còn có con , muốn hai mẹ con đều ở bên cạnh , do chăm sóc.

      phấn chấn hơn, nhìn Hiểu Vũ tâm thần thấp thỏm."Còn đứa bé? Em giả thích về thân thế của đứa bé với người nhà thế nào?"

      Hiểu Vũ nhìn kỹ sắc mặt của , thận trọng : "Cái đó —— tôi , đứa con trong bụng là của tôi và đối tượng gặp gỡ bên ngoài, sau khi biết tôi mang thai, ta liền bỏ rơi tôi, nhưng tôi vẫn muốn sinh đứa bé ra. . . . . ."

      Xong rồi, ánh mắt của quá thâm trầm, sắc mặt rất nặng nề, nhất định rất vui lén lút sinh ra đứa con của , cho rằng sau khi ly hôn còn mình sinh ra đứa con của là vì phân tài sản của chứ?

      "Đủ rồi!" Diêm Đằng nặng nề thở dài, nghe nổi nữa.

      Hiểu Vũ tiếc bản thân thể chịu nổi như vậy, là vì bảo toàn hình tượng của trước mặt người nhà của , có tài đức gì để cho dụng tâm duy trì như vậy?

      Vì chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng Bạch Nhã hân, vì trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, cũng vì để cho Bạch Nhã Hân có ý niệm coi thường mạng sống của mình, dễ dàng từ bỏ Hiểu Vũ.

      Vốn dĩ cuộc sống của rất đơn thuần, lại bị đảo loạn lên rồi, hại thành người mẹ chưa chồng, cũng làm cho con của mình thành con riêng.

      Những sai lầm này, phải đền bù như thế nào?

      Dưới ánh mặt trời chói chang mùa hè, Hiểu Vũ ngước mắt nhìn bên ngoài của tổng bộ tập đoàn Thiên Mạc, giống hệt trong ấn tượng của , ra có thay đổi bao nhiêu, dù sao cũng mới qua bốn năm.

      bước vào dưới ánh mắt khác thường của hai người bảo vệ.

      mặc thân nữ công nhân, khôn ghề hợp với khí phái của tòa nhà lớn, cũng hợp với những nhân viên lại bên trong, cho dù ai cũng nhìn lâu hơn.

      "Xin chào, tôi muốn tìm tổng kinh lý Diêm, làm phiền chuyển lời với ấy, tôi là Thành Hiểu Vũ."

      4 năm rồi, cảnh vật vẫn như cũ, nhưng người giống, bảo vệ, nhân viên lễ tân đều đổi người rồi, có gương mặt nào quen mà biết.

      "Tổng kinh lý Diêm?" nhân viên lễ tân trẻ tuổi mặt biểu cảm nhìn cái."Tổng kinh lý phải họ Diêm, muốn tìm tổng giám đốc của chúng tôi sao? Tổng giám đốc mới họ Diêm."

      Hiểu Vũ bừng tỉnh hiểu ra, ra bây giờ là tổng giám đốc cao quý của tập đoàn màn trời rồi!

      vội vã gật đầu, "Đúng, tôi muốn tìm tổng giám đốc Diêm."

      " có hẹn trước ?"

      Hiểu Vũ hơi sững sờ."Tôi. . . . . . có." XS8@XS8 nếu như phải Diêm Đằng thả cái "Tin tức kia" ra ngoài, cũng vội vàng chạy tới.

      hiểu, nếu phản ứng nặng nề với việc sinh ra con của như vậy, tại sao phải cố gắng giữ ở trong tầm mắt của chứ? là muốn giám thị sao?

      "Xin lỗi, tổng giám đốc tùy tiện gặp người, mời hẹn trước rồi quay lại."

      ... .....dienn...dann...lee...quuy...donn.... ...

      ", tôi hiểu biết muốn gặp tổng giám đốc phải hẹn trước, nhưng, có thể chút giúp tôi thử xem được ? với ấy tôi là Thành Hiểu Vũ, có lẽ ấy bằng lòng gặp tôi. . . . . ."

      "Sao cái này lại phiền như vậy chứ?" nhân viên lễ tân có gương mặt xinh đẹp ghét bỏ nhìn chằm chằm ." mau nhanh ! Nếu tôi phải gọi bảo vệ mời ra ngoài đó."

      "Tôi có chuyện quan trọng, cầu xin xin thư ký tổng giám đốc hỏi giúp tôi chút, có thể ấy gặp tôi. . . . . ."

      "Tiểu Trương!" nhân viên lễ tân mắt điếc tai ngơ vung tay lên gọi bảo vệ đứng bên ngoài cửa, dùng ống điện thoại : " vào đưa này đuổi ra ngoài!"

      Hiểu Vũ kinh ngạc nhìn hành động của ta.

      "Chuyện gì?"

      Bảo vệ còn chưa vào, ngược lại lại truyền đến tiếng đàn ông quen thuộc, Hiểu Vũ còn kịp quay đầu lại nhìn thấy nhân viên lễ tân vội vàng đứng lên, còn lập tức thay đổi gương mặt.

      "Ngài về rồi, tổng giám đốc, này kiên trì muốn gặp ngài, tôi thế nào ấy cũng chịu , làm hại người ta rất sợ đâu. . . . . ."

      Hiểu Vũ liếc mắt, quay đầu , quả nhiên nhìn thấy Diêm Đằng, phía sau còn đứng ba người quản lý dáng vẻ nam tính.

      "Mới phải như vậy." nhìn Diêm Đằng."Có thời gian ? Tôi có chuyện muốn với ."

      Diêm Đằng đưa tay nhàng đặt lên vai , đưa về phía thang máy riêng của ."Sao gọi điện thoại di động cho chứ?"

      " đổi số sao?" kinh ngạc ngước mắt lên."Tôi cho là thay đổi số điện thoại di động rồi."

      Chính bản thân cũng đổi số điện thoại nhiều lần rồi, cho nên muốn cũng nhớ số mà gọi cho .

      " vẫn đổi." nhìn sâu, dịu dàng : "Chính tôi mong đợi, ngày kia có thể em gọi cho , cho nên vẫn đổi số."

      Nhịp tim của Hiểu Vũ trong nháy mắt nhảy lỡ nhịp.

      Tại sao muốn mong đợi? Chẳng lẽ chưa từng quên ?

      dừng lại mấy giây, phất phất mái tóc toán loạn, sang chuyện khác, "Tố chất của nhân viên lễ tân ở đây là tệ, đối đãi khách rất khách khí."

      Diêm Đằng cười." bọn họ cải thiện. Chẳng qua, em ăn mặc như vậy muốn gặp , rất khó được đối đãi tốt?"

      Hiểu Vũ hừ hừ, " xây nhà lâu như vậy, nên biết có rất nhiều phú hào cấp Abbo mặc áo lót quần đùi đến xem phòng ở chứ? Người có tiền chân chính đều rất khiêm tốn, đeo vàng đội bạc."

      Nụ cười của Diêm Đằng giấu ở đáy mắt."Em phài là loại kia."

      Hiểu Vũ nổi đóa nhìn chằm chằm, nhưng thể thừa nhận."Đúng, tôi phải người có tiền, nhưng người tới là khách, cũng thể coi khách như vi khuẩn mà đuổi như vậy."

      " bảo đảm lần sau em trở lại mỗi người đều đối đãi với em giống như hoàng hậu." có thâm ý khác .

      Tim nhảy lỡ nhịp."Vậy. . . . . . Cũng cần khoa trương như vậy."

      Hai người ra khỏi thang máy, nhìn thấy chỗ ngồi quen thuộc của thư ký, bồn hoa lục sắc cỡ lớn này vẫn còn ở tại chỗ, còn có tấm cửa lớn phòng tổng kinh lý ở phía sau, bây giờ gỡ tấm biển tổng kinh lý xuống.

      " đổi phòng làm việc?" Phòng Tổng giám đốc ở lầu, cho là chuyển .

      Diêm Đằng cười nhạt."Thói quen nơi này, nơi này có kỷ niệm của và em."

      Hiểu Vũ cảm giác mình sắp bởi vì nhịp tim quá nhanh mà chết, làm chi luôn những lời dễ khiến người khác hiểu lầm như vậy chứ?

      Nếu như kỷ niệm của bọn họ quan trọng, làm sao đánh lại khổ nhục kế của Bạch Nhã Hân đây?

      Được rồi! thừa nhận mình luôn để ý việc lựa chọn Bạch Nhã Hân mà bỏ qua .

      Mặt ngoài giả bộ vân đạm phong khinh, mình có thể quên , nhưng thực tế, kiện kia làm tổn thương rất sâu, chỉ bởi vì là người đàn ông đầu tiên của , cũng bởi vì quá sâu đậm.

      Có thể có loại cảm giác đó, nhưng khác, bị chính người đàn ông mình sâu đậm ôm, hôn, xảy ra quan hệ rồi sau đó vứt bỏ, mặc kệ là vì lý do gì, nỗi khổ tâm gì, người phụ nữ nào có thể buông bỏ, còn có thể thông cảm chứ?

      "Hiểu Vũ! Em là Hiểu Vũ đúng ?"

      Hiểu Vũ phục hổi tinh thần, thấy thư kỳ Hà trợn mắt há mồm đớ lưỡi nhìn .

      Ồ ồ ồ! ngờ thư ký Hà vẫn còn làm thư ký cho Diêm Đằng, hơn nữa chị ấy mập ra ít làm mất lạnh lùng của quá khứ, tại có hương vị của người mẹ.

      " lâu gặp, chị Hà. . . . . ." lúng túng cười tiếng, xuất của mình nhất định rất đột ngột.

      Bốn năm trước, quá vội vàng, cũng kịp tiếng chia tay với thư ký Hà.

      "Thư ký Hà, chúng tôi có chuyện quan trọng cần , cho bất cứ ai vào."

      Diêm Đằng nhanh chóng dẫn vào phòng tổng giám đốc, cũng còn thời gian cho ôn chuyện cùng thư ký Hà.

      Hiểu Vũ ngắm nhìn bốn phía, loại cảm giác muốn thở dài từ đáy lòng dâng lên.

      Tâm trạng thầm mến ngày trước trước mặt, khi đó hạnh phúc, chỉ cần mỗi ngày đều có thể nhìn thấy , chính là hạnh phúc.

      tỉnh lại chút, vứt bỏ tình cảm dịu dàng trong lòng, nhìn Diêm Đằng.

      "Hôm nay đốc công cho tôi biết, nếu như mà tôi làm, bọn họ cũng cùng nhau thất nghiệp, là ra lệnh với chủ nhiệm Hứa, đây là sao? Tôi còn tưởng rằng chỉ vậy mà thôi."

      Hôm qua sau khi biết tồn tại của Giai Giai, sắc mặt nặng nề như vậy, cho nên suy tư cả đêm, quyết định dọn nhà lần nữa, muốn cho cái cảm giác dùng đứa bé để uy hiếp đến cuộc sống của .

      ngờ, sáng sớm đến gặp đốc công để xin từ chức nhận được tin tức này, đốc công ngàn lần xin, vạn lần xin, lại khẩn cầu ngàn vạn lần thể từ chức, tất cả mọi người có nhà già trẻ phải nuôi, nếu như mất công việc, sợ rằng mọi người phải tìm đến cái chết mất.

      "Trước cái đó, buổi sáng còn chưa ăn, chạy vài nơi, tại dạ dày là đau, trước tiên em có thể giúp lấy chút đồ ăn sao? Ăn xong chúng ta lại ."

      Diêm Đằng vừa vừa đến sofa ngồi xuống, kéo lỏng cà vạt, nhàng xoa huyệt Thái Dương, ánh mắt yên lặng dừng lại người Hiểu Vũ.

      Hiểu Vũ dĩ nhiên biết trong phòng tổng giám đốc có căn bếp , lò nướng, lò vi sóng, máy coffee, tủ lạnh , đồ uống và nước trái cây đầy đủ.

      "Nhờ em đó, Hiểu Vũ."

      "Được —— được rồi ——" tâm phiền ý loạn vào phòng bếp , thừa nhận mình thể nhìn bị đau dạ dày.

      tìm được nửa cái bánh mỳ chưa mở cùng chai sữa tươi trong tủ lạnh, ngày sản xuất đều là hôm nay.

      Hà thư ký vẫn rất là tẫn chức, thường chú ý thời hạn thức ăn trong tủ lạnh, mà số chuyện trước kia là do người thư ký là làm.

      đơn giảm làm sandwich trứng chân giò hun khói, lại pha ly cà phê.

      Loại cảm giác này kỳ quái.

      Tại sao lại ở nơi thể quen thuộc hơn được làm điểm tâm cho ? Còn mỗi việc đều làm theo thói quen của , bánh mì nướng cần nướng cháy chút, trứng muốn nửa chín, chân giò hun khói cũng phải rán hơi cháy xém, tay rót coffee càng thêm thể lơ là, hai thìa bột cà phê, viên sữa. . . . . .

      Đáng chết! Diêm Đằng để lọt vào trong tình cảnh kỳ lạ, ràng là tới tìm chuyện , lại trở thành như vậy.

      thở dài bưng thức ăn ra cho , biết mình vẫn .

      Diêm Đằng ngước mắt nhìn cái, mệt mỏi : "Cám ơn em, làm phiền em rồi."

      "Mau ăn !" lại thở dài, nhịn được : "Bây giờ rất có tiền rồi, cần thiết lại phải vất vả bôn ba vì kiếm tiền nữa, làm hỏng thân thể của mình."

      "Em quan tâm sao?" Đáy mắt Diêm Đằng toát ra tia dịu dàng.

      Ánh mắt của là nhịp tim của Hiểu Vũ gia tốc, xoay tầm mắt, vô ý thức lật cuốn tạp chí mặt bàn." phải là đói sao? Mau ăn !"

      ----d-i-i-e-n-n-d-a-a-n-l-e-e-q-u-y-d-o-n---

      Diêm Đằng lại nhìn thêm lúc lâu mới bưng cà phê lên uống hớp, từ từ ăn sandwich, nhưng chưa ăn xong hạ xuống rồi.

      Hiểu Vũ phát ."Sao vậy? hợp khẩu vị sao?"

      " phải." lắc đầu." cảm thấy rất khó chịu, cả người nóng lên."

      dựa người vào ghế salon, cau mày nhắm mắt lại.

      Hiểu Vũ cách nào ngăn cản mình về phía , nhìn khổ sở, có biện pháp bỏ mặc."Chuyện gì xảy ra? Có phải phát sốt rồi ?"

      tới ngồi xuống bên cạnh , đưa tay thử nhiệt độ trán ."Rất bình thường mà. . . . . ."

      "Vậy hẳn là lòng của nóng lên rồi!" Diêm Đằng bỗng kéo vào trong ngực, bàn tay to của nắm cả hông của , ôm chặt vào người mình.

      Môi của đè lại, từ từ bao trùm đôi môi của , giống như là có dòng điện ttruyền qua, tự chủ của Hiểu Vũ tan rã hết, thần trí của trôi nổi, đánh mất khả năng suy tư.

      Diêm Đằng vô cùng dịu dàng khẽ cắn mút đôi môi hồng nhuận của , hơi thở của ươn ướt lại ấm áp, đầu lưỡi nóng rực chạm vào môi của , miên miên mật mật thăm dò mỗi chỗ ngọt ngào trong môi của .

      gần như xụi lơ trong khuỷu tay của Diêm Đằng, cảm thấy đầu lưỡi Diêm Đằng chạy vào giữa môi và răng của , cả người đều bị hương vị của chiếm lĩnh.

      run rẩy nhắm hai mắt lại, ý loạn tình mê, tim đập rộn lên, hoàn toàn hàng phục trong nụ hôn triền miên của .

      Thân thể Diêm Đằng nóng như cây đuốc cháy, Hiểu Vũ ngồi ở trong ngực , có thể cảm giác nhu cầu mãnh liệt trong cơ thể , thực tế, hơi thở của hai người bọn họ cũng thở dốc đầy ắp kích tình .

      Tay Diêm Đằng trượt đến trước ngực của , chậm rãi kéo cao đồng phục làm việc của , hơi thở đàn ông nóng rực thổi lất phất ở trước ngực phơi bày của , đẩy nội y của lên cao.

      rùng mình cái, nghe được hơi thở của nặng nề hơn, môi lưỡi của từ từ liếm qua bộ ngực đầy đặn của , mút lấy nụ hoa của , phát ra tiếng ưm, cũng nhúc nhích mặc cho từng đợt sóng vui vẻ bao phủ lấy .

      Hiểu Vũ cảm giác mình sắp thở nổi, dục vọng cơ thể thay thế tất cả. . . . . .

      được! Như này là thế nào? là vật thay thế của Bạch Nhã Hân sao?

      Ý thức của quay trở lại, đẩy Diêm Đằng ra, cả người hơi thở ổn định nhảy ra khỏi ngực , run rẩy kéo lại quần áo của mình, cảm giác hình như mình sắp nổ tung.

      "Sao vậy?" Diêm Đằng hiểu nhìn chăm chú vào , bắp thịt cả người căng cứng, dục vọng thể bình ổn khiến cho đau đớn dứt.

      cho là cảm nhận được Hiểu Vũ vẫn còn tình với , nhưng bây giờ chỉ thấy được lửa giận người , tay nắm chặt thành quả đấm, khuôn mặt nhắn đỏ lên.

      " hỏi tôi làm sao?" bị thương nhìn ."Chúng ta ly hôn, hơn nữa dài đến bốn năm, như này là thế nào? Tôi phải công cụ tiết dục của , cần có người khác, mới đến phiên Thành Hiểu Vũ tôi, tôi phải cái thùng rác!"

      "Thùng rác?" Khuôn mặt cương nghị của Diêm Đằng co quắp cái.

      nhớ nhớ đến đau lòng, lại dụ thành đồ bỏ ?

      "Bốn năm trước, tôi hưởng qua tư vị khổ sở đó, tôi muốn lại lần nữa xảy ra quan hệ với người đàn ông tôi. . . . . ."

      "Đợi chút ——" Diêm Đằng chau mày lại, cẩn thận xem xét kỹ lưỡng sau khi nhảy ra khỏi ngực đứng ở xa xa." chưa từng coi em như công cụ tiết dục, bốn năm trước vào cái đêm đảo Bali, cũng phải bởi vì tinh lực tràn đầy cần phải phát tiết mới đoạt lấy em, là bởi vì em làm cho động lòng, quyết định quên Bạch Nhã Hân để bắt đầu cuộc sống mới với em. . . . . ."

      "Nhưng lại trở về bên cạnh ấy rồi." Hiểu Vũ khinh miệt tiếng, chỉ ra thực làm tan nát cõi lòng năm đó.

      chỉ lần nghĩ tới, nếu như lúc ấy cũng biết mình mang thai, chuyện mang thai cho biết, lựa chọn thế nào?

      bỏ qua tứ chi kiện toàn, lựa chọn Bạch Nhã Hân thể được sao?

      Giả thiết dĩ nhiên có ý nghĩa, nhưng bốn năm nay nghĩ nghĩ lại chỉ tăng thêm bi thương của mà thôi.

      Cho nên tại, mặc dù vẫn còn , khát vọng , nhưng cố gắng đè nén, thể dễ dàng trở lại bên cạnh .

      Nhất định phải biết phải chịu thương tổn như thế nào, cũng phải chịu chút hành hạ mới công bằng.

      Bốn năm trước quá ngu ngốc, lấy danh nghĩa tác thành cho , kết quả để cho mình biến thành bà mẹ chưa chồng, khiến Giai Giai biến thành con riêng.

      Bốn năm qua, gặp quá nhiều đau khổ, mỗi khi cắn răng vượt qua đều oán giận Diêm Đằng, nếu như hạ quyết tâm, lựa chọn , có lẽ ban đầu rất có lỗi với Bạch Nhã Hân, nhưng nhà ba người bọn họ có thể sống sống bên nhau.

      Dĩ nhiên, năm đó chính cũng thể mặt dày mày dạn cầu xin ở lại bên cạnh , nên tan nát cõi lòng khi nhận được lựa chọn của , mới có thể hoàn toàn bất đắc dĩ, làm bộ tự nhiên, làm bộ hào phóng rút lui, bởi vì muốn ngăn cản hoàn thành đạo nghĩa của , cuối cùng bị ghét.

      " biết thực có lỗi với em, có lời nào để ." Diêm Đằng nhìn , muốn biện giả cho bản thân, bởi vì mặc kệ bốn năm trước vì nguyên nhân gì mà lựa chọn Bạch Nhã Hân, làm tròn trách nhiệm với mẹ con Hiểu Vũ cũng chính là .

      " ra , , tôi và Giai Giai cũng sống rất tốt, cho nên ——" Hiểu Vũ giương mắt lên, bỏ cảm xúc mê luyến , dũng cảm nhìn ."Cho nên ——" lại nhấn mạnh hai chữ kia."Tôi đưa Giai Giai rời khỏi Đài Bắc, cũng nghỉ việc, hai mẹ con chúng tôi phỉa trốn ở nơi mà tìm được, muốn sa thải ai tùy !"

      quan tâm tới Diêm Đằng có phản ứng thế nào, ngẩng đầu ưỡn ngực mở cửa ra ngoài, trái tim vẫn đập mạch phaanh phanh ngừng.

      Cho đến khi vào thang máy, mới thở ra hơi vẫn nghẹn ở cổ họng.

      ra rồi sao?

      với Diêm Đằng như vậy sao?

      Làm tốt lắm! Thành Hiểu Vũ, lời ra, nếu như muốn giữ lại hai mẹ con , vậy hãy để cho nhìn thấy thành ý của !
      Last edited by a moderator: 21/2/16

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 9: (1)

      Hiểu Vũ nhìn tập tài liệu mà công ty chuyển phát nhanh chuyển tới, thể tin được Diêm Đằng lại làm giám định DNA!

      cho là tặng hoa, tặng nhẫn kim cương, tặng nhà, xe gì đó, ngờ vậy mà lại đưa đến bản báo cáo kết quả giám định DNA, chứng minh quan hệ của và Giai Giai là cha con.

      Cùng với báo cáo giám định DNA còn có phần văn thư của luật sư, nội dung văn thư rất đơn giản, chính là Diêm Đằng và Thành Giai Giai có quan hệ cha con, Diêm Đằng có nghĩa vụ cũng như quyền lợi với Thành Giai Giai, Thành Hiểu Vũ người giám hộ của Thành Giai Giai thể tước đoạt quyền lợi và nghĩa vụ của Diêm Đằng, mà Diêm Đằng cũng có đầy đủ tư cách tranh thủ quyền giám hộ Thành Giai Giai.

      Cái quái gì thế này? Chẳng lẽ nghĩ phương pháp giữ lại chỉ có cách sử dụng tư cách pháp luật sao?

      Trời, chợt phát cái người đàn ông tay đưa tập đoàn Thiên Mạc ra thị trường đầu óc bị lấp mất rồi.

      cau mày nhìn báo cáo giám định DNA, bỗng nhiên chuyển ánh mắt nhìn Thành Dũng Kiên."Cha, mấy ngày nay Diêm Đằng có tới sao?"

      Giai Giai còn chưa nhà trẻ, bình thường vẫn luôn ở nhà, muốn biết làm thế nào mà lấy được vật cần thiết để giám định DNA.

      " đến việc này, cha còn muốn mắng con đâu, tại sao con lại đối cha chứ?" Thành Dũng Kiện khó được nổi giận với con .

      " dối? dối cái gì?" Hiểu Vũ hiểu ra sao.

      "Con rể đều với cha rồi, năm đó bởi vì cậu ấy phải chịu trách nhiệm với người phụ nữ khác, cho nên hai con thể làm gì khác hơn là ly hôn, thằng bé nó rất có lỗi với con, cũng rất có lỗi với cha, hi vọng cha có thể tha thứ cho nó."

      Hiểu Vũ sợ hãi nhảy dựng lên."Cha! Chuyện này xảy ra lúc sao? Sao cha với con chứ?"

      Đáng chết! Nhất định là lúc đó Diêm Đằng giật tóc của Giai Giai làm dám định, nhất định là vậy!

      "Cái đó quan trọng, nhìn cha con chúng ôm nhau, vành mắt của cha cũng đỏ." Thành Dũng Kiện ý vị sâu xa : "Hiểu Vũ à, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, bây giờ con rể cần phụ trách với người phụ nữ kia rồi, con hãy quên , nhà ba người vui vui vẻ vẻ sống bên nhau, nên suy nghĩ vì Giai Giai nữa, đứa bé cần người cha, đừng chỉ nghĩ đến chính bản thân con. . . . . ."

      Hiểu Vũ vội vàng đứng lên, chạy nhanh về gian phòng của mình, nếu cha vừa biết phải bao lâu.

      ngồi ở mép giường ngẩn người.

      ngờ Diêm Đằng lại thẳng thắn với cha như vậy, hy vọng hai mẹ con trở về bên cạnh sao?

      hồi chuông điện thoại di động cắt đứt suy nghĩ của , vừa cầm điện thoại di động lên nhìn, thể người điện tới khiến suýt đánh rơi điện thoại di động xuống đất, trái tim cũng đập điên cuồng.

      Là Diêm Đằng. . . . . .

      Vừa quen thuộc vừa xa lạ, dãy số này lâu nhìn thấy rồi.

      Chẳng qua, làm sao biết được số điện thoại di động của chứ?

      Phòng khách vẫn truyền đến giọng lảm nhảm ngừng của cha , bừng tỉnh hiểu ra nhất định là cha cho rồi, là cướp nhà khó phòng!

      "Tôi đây!" cho mở miệng trước, trách móc : "Tôi nhận được kết quả giám định DNA gửi tới rồi, nghĩ như thế nào?"

      " muốn gặp Giai Giai." Giọng của Diêm Đằng truyền đến."Còn phải cho con bé biết, là cha nó."

      Hiểu Vũ nhướng mày."Sau đó sao? Sau khi gặp rồi? nghĩ như thế nào? Tranh giành quyền giám hộ với tôi sao?"

      Mặc dù rất khó hiểu đối với hành động lần này của , nhưng nghĩ theo chiều hướng tốt, tối thiểu cũng đại biểu là quan tâm Giai Giai, dù sao cũng còn hơn là biết còn chẳng them quan tâm!

      "Nếu như em vĩnh viễn cự tuyệt cầu gặp con của , như vậy cũng vĩnh viễn tranh giành quyền giám hộ với em, chỉ muốn thỉnh thoảng gặp con bé là tốt rồi."

      "Có ?" Hiểu Vũ nghi ngờ nhăn mày."Chỉ đơn giản như vậy?"

      " có thể bảo đảm, cũng có thể mời luật sư làm nhân chứng, viết lên giấy trắng mực đen."

      cắn cắn môi."Vậy tốn công tốn sức làm giám định DNA làm gì chứ, phải có mục đích khác sao?"

      Diêm Đằng bỗng bật cười : " chỉ lo lắng em thừa nhận Giai Giai là con của , cho nên mới phải làm giám định quan hệ cha con."

      Hiểu Vũ suy nghĩ chút, cuối cùng : "Tạm thời tôi tin tưởng ."

      nở nụ cười."Ngày mai đúng lúc là chủ nhật, em đưa Giai Giai ra ngoài, ba người chúng ta cùng đến khu vui chơi thiếu nhi chơi, Giai Giai còn chưa quen thuộc với , nên nhất định phải có em bên cạnh mới được."

      "Ngày mai?" Làm sao mà nhịp tim của cũng đập nhanh hơn vậy, giống như người hẹn là vậy

      " phải , em thể từ chối khi cầu được gặp con sao?"

      Hiểu Vũ nghĩ đằng nẻo : "Được rồi, ngày mai ngày mai, dù sao tôi cũng có việc gì, chỉ định lật báo chí tìm việc làm. . . . . ."

      ràng cũng rất muốn cùng với ba người chơi, Giai Giai nhất định cũng rất vui vẻ, có cả ba ba, Giai Giai chưa từng chơi cùng ba. . . . . .

      " đến công việc ——" Diêm Đằng dừng chút." biết em tự động bỏ việc, sau này cũng làm nữa, có lẽ em muốn biết chuyện, hôm nay sa thải đốc công rồi."

      "Cái gì?" Hiểu Vũ cực kỳ tức giận nhảy dựng lên." ... sa thải đốc công?"

      Đốc công còn phải nuôi cha mẹ già cùng con , hơn nữa luôn luôn làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, tại sao có thể sa thải đốc công chứ? !

      " biết em thờ ơ đối với với những người bị em liên lụy mà mất công việc, cũng tùy có sa thải bọn họ hay , chỉ với em tiếng mà thôi, ngày mai gặp, chín giờ qua đón em."

      "Diêm Đằng! Diêm Đằng!"

      nhìn chằm chằm điện thoại di động, cúp máy.

      tốt! buộc nhất định phải làm việc dưới mi mắt của mới được!

      Vừa hạ trận mưa , mặt trời chiều ngã về tây, gió nhàng phất qua cây cối, trong vườn trận mát mẻ, tách rời khí nóng bức.

      Giai Giai ngủ thiếp trong lồng ngực Diêm Đằng, Hiểu Vũ mua kem cùng khoai tây chiên, hai người ngồi ở dưới bóng cây bên ngoài, nhìn cách đó xa những bạn tinh lực dư thừa kia vẫn cố gắng xếp hàng trước những trò chơi kia.

      Bọn họ chơi cả ngày ở vương quốc trẻ thơ, Giai Giai hưng phấn đến mức khuôn mặt nhắn đỏ bừng, cái gì cũng muốn chơi, con bé chẳng những sợ Diêm Đằng chút nào, còn papa, papa rất thân thiết, mực đu người Diêm Đằng chịu xuống, còn cho Hiểu Vũ ôm, khiến người mẹ như Hiểu Vũ rất mất mặt.

      Chẳng qua, nhìn gương mặt thiên sứ của con ngủ say trong lòng Diêm Đằng, rất xúc động.

      quả có tư cách tước đoạt quyền lợi có được tình thương của cha của con , cho là Giai Giai muốn có người ba, ra là sai lầm rồi, Giai Giai là đứa trẻ trưởng thành sớm, giấu hết nguyện vọng dưới đáy lòng, là cái người mẹ như thần kinh ổn định, mới có thể nhìn ra.

      Mà Diêm Đằng, mặc dù có làm tròn trách nhiệm người cha, nhưng lén lút sinh ra đứa con của , thế nào cũng do đúng.

      Có lẽ nên suy nghĩ, mỗi tuần để Giai Giai và Diêm Đằng gặp nhau lần, có lẽ cũng có thể để Giai Giai về ngủ với qua đêm. . . . . .

      "Khụ!" Dây dưa dài dòng phải là của tác phong của , nhìn phương xa hắng giọng."Bắt đầu từ tuần sau, mỗi tuần để ra ngày đến đưa Giai Giai đến nhà của ! Tôi thấy con bé cũng sợ , cần phải có tôi theo."

      "Hiểu Vũ ——" Diêm Đằng vừa mừng vừa sợ nhìn , xem ra hôm nay quyết định chơi là đúng, mềm hoá rất nhiều.

      Khi tuyên bố dẫn Giai Giai trốn ở trong phòng làm việc của , hù dọa .

      Cho nên mới sử dụng thủ đoạn giám định DNA, chỉ hi vọng thông qua điều khoản của luật pháp để cho hiểu, có quyền cũng như nghĩa vụ với Giai Giai, bởi vì trốn tránh mà thay đổi.

      Mục đích của chỉ có , chính là để cho biết khó mà lui, cần mang theo con biến mất khỏi thế gian, để cho tìm được người.

      "Đúng rồi, tôi có xin lỗi với chưa?" Hiểu Vũ cắn môi dưới."Xin lỗi vì sinh ra con của , nhưng lúc đó tôi thể bỏ được đứa bé."

      "Em hề có lỗi gì cả, tất cả sai lầm đều do ." Diêm Đằng nhàng nắm tay của ." rất vui mừng vì quyết định của em, nếu như phải em sinh đứa bé ra, làm sao có thể ôm được con bé như vậy, hài lòng như vậy chứ?"

      "Có ?" Hiểu Vũ nghiêng đầu xác định nhìn ." phải rất tức giận sao?"

      " tức giận bản thân mình." Diêm Đằng nhìn sâu." tức giận bản thân vào lúc em mang thai, lúc sinh con cũng ở bên cạnh chăm sóc, để cho em chịu khổ mình."

      dienndannleequyydonn

      Diêm Đằng căng thẳng nắm tay , khẩn thiết : "Hiểu Vũ, hi vọng còn có cơ hội đền bù."

      Hiểu Vũ gần như muốn chìm hãm khi trong đôi mắt của , ánh mắt như thế làm đầu hàng ngay lập tức!

      để lại dấu vết rút tay về, nhún nhún vai."Đều qua rồi."

      đau lòng nhìn bên mặt xinh đẹp của , hơi vểnh khóe miệng, dưới ánh nắng chiều, hiển ra dáng vẻ thèm để ý chút nào.

      Nhưng biết, đâu phải câu mọi chuyện qua là có thể quên hết được, nhất định phải chịu rất nhiều khổ sở, bà mẹ chưa chồng dù sao vẫn được tiếp nhận trong xã hội Đài Loan, bờ vain ho của phải thừ nhận như thế nào?

      "Khụ, ngày mai tôi về công ty, hãy cho đốc công làm lại ! như vậy quá đáng, nếu như hai hôm nay ấy luẩn quẩn mà tự sát làm thế nào?"

      Diêm Đằng nở nụ cười." gọi điện với chủ nhiệm Hứa, bao giờ em trở lại công trường, lúc đó ta được trở về công trường, trái tim em rất mềm yếu, để cho bọn họ đợi quá lâu."

      "Cái gì? ——" tức giận đến mức ra lời, mình bị ăn được gắt gao sao? Ngay cả người đốc công có quan hệ máu mủ gì với mà cũng lấy ra để uy hiếp được.

      "Nhưng,ại sao em lại lựa chọn làm việc ở công trường?" Diêm Đằng ngưng mắt nhìn mặt ."Có biết gặp lại em như vậy, rất đau lòng, rất áy náy, cũng tự trách hay , vợ cũ của mình lại làm việc ở công trường, rốt cuộc làm gì với em, để cho em phải rơi vào loại tình cảnh đó."

      " quan hệ với , là tôi tự chọn, ôm trách nhiệm vào người mình làm chi chứ?" Hiểu Vũ liếc cái, hời hợt : " ra cũng có lý do gì cả, cũng bởi vì lương của công nhân cao, nếu trình độ học vấn có, chẳng lẽ tôi làm ở tiệm ăn nhanh hay cửa hàng tiện lợi sao? Lương 1 giờ chỉ có 7, 8, 10 nguyên, hoàn toàn thể nuôi sống ba tôi và Giai Giai, mà cạnh tranh mỗi chỗ trống nhân viên văn phòng trong công ty cũng quá kịch liệt, tôi hoàn toàn cạnh tranh nổi với những trẻ xinh đẹp mới tốt nghiệp đại học."

      Lý do của khiến càng đau lòng, hỏi: "Ông nội đâu? Sao vẫn gặp ông vậy?"

      "Hai năm trước ông nội qua đời rồi, xơ gan, bởi vì có người hiến gan, cũng còn tiền mua gan, cho nên. . . . . ." trận nghẹn ngào, đôi mắt đẫm lệ.

      Diêm Đằng cũng cảm thấy buồn bã thôi, qua đời của ông nội giống như do gián tiếp tạo ra, nếu như bọn họ vẫn còn ở cùng nhau, tiền thuốc thang hoàn toàn phải vấn đề.

      xốc lại tinh thần, hỏi chuyện phiếm với : "Hiểu Khải đâu? Cậu ấy có làm việc giúp đỡ gia đình sao?"

      Theo thời gian tính toán, em trai cũng tốt nghiệp đại học, có thể chia sẻ gánh nặng gia đình rồi.

      "Hiểu Khải. . . . . ." Hiểu Vũ hạ tròng mắt xuống, hai vai trong nháy mắt cũng có vẻ mất hết sức lực."Haiz, ngày tốt nghiệp đại học, thằng bé và bạn học hộp đêm ăn mừng, uống say rồi xảy ra sung đột với người khác, huyết khí phương cương lấy chai rượu đập bể đầu đối phương, còn đẩy người đó xuống cầu thang, người đó bị chấn thương sọ não, cho tới bây giờ còn chưa tỉnh lại."

      đột nhiên ý thức được khoảng cách của càng ngày càng xa hơn, bây giờ, chỉ làm liên lụy đến mà thôi.
      Last edited by a moderator: 21/2/16

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 9: (2)

      "Bọn họ kiện Hiểu Khải rất nhiều tội danh, giết người thành, đánh người trọng thương gì đó, Hiểu Khải bị khởi tố, xử mười hai năm tù, bây giờ còn ngồi tù, mỗi tháng tôi cũng phải trả đối phương khoản tiền thuốc men. . . . . ."

      Trong lòng Diêm Đằng cảm thấy chấn động gì sánh nổi.

      ra những thứ này chính là nguyên nhân phải đến công trường làm việc kiếm tiền, phải nuôi ba và Giai Giai, còn phải trả tiền bồi thường, có thể ngay cả tiền thuốc men của ông nội còn chưa trả hết.

      Bờ vai nho này của gánh lấy gánh nặng của cả gia đình như thế nào? quá đau lòng.

      "Chúng ta thôi!"

      Diêm Đằng bỗng nhiên đứng lên.

      suy nghĩ làm thế nào mới có thể để cho giao những gánh nặng người kia cho , lòng còn tồn ngăn cách với , cho nên có thể quá dễ dàng.

      "A ——" Hiểu Vũ kinh ngạc, bị động đứng dậy."Được, thôi, cũng sớm nữa."

      Đáng chết, tình cảnh của nhất định là dọa đến rồi, nếu nghe xong chuyện nhà , ngay cả phản ứng cũng phải .

      Mặc dù bốn năm qua, trời vẫn là trời, đất vẫn là đất, trời đất có thể hòa vào cùng chỗ sao?

      thể.

      Hiểu Vũ sắp phát điên mất rồi!

      Vì giữ lại công việc cho đốc công, trở lại công trường làm việc, nhưng bắt đầu từ ngày đó, Diêm Đằng lại ngày ngày đến công trường tuần tra.

      Trời mới biết đó là tuần tra kiểu gì, chẳng những mời tất cả mọi người uống nước, ngay cả bữa trưa, điểm tâm chiều đều bao hết.

      chỉ như thế, ánh mắt của luôn dừng ở người , làm cho mọi người liên tục hỏi quan hệ của và tổng giám đốc là như thế nào, tổng giám đốc có phải theo đuổi hay .

      Hành động của làm cho có khổ mà thể , thể là vợ trước của tổng giám đốc, cũng thể mở mắt lời bịa đặt là và tổng giám đốc hề có chút quan hệ nào.

      chỉ như thế, còn phát công việc của mình giảm bớt rất nhiều, đốc công chuyên giao số công việc nhàng cho , nghĩ cũng biết là ai ra lệnh.

      Ở công trường truyền ra tin tức vụ tai tiếng tình cảm "Tổng giám đốc theo đuổi nữ công nhân" , thậm chí còn truyền đến Tổng Công Ty, còn có người đặc biệt tới đây xem sắc đẹp của , sau đó thất vọng rời .

      Chết mất!

      cũng phải động vật trong sở thú, tại sao lại phải mặc cho người ta nhìn? Còn bình phẩm từ đầu đến chân nữa chứ.

      Sau đó, chuyện càng thể tưởng tượng được cũng xảy ra.

      "Hiểu Vũ, cháu đúng là vợ trước của Tổng giám đốc sao?"

      hoảng sợ , giương mắt mà nhìn dì Tam Hảo vừa hỏi .

      Dì Tam Hảo là người bát quái nhất ở công trường, chết rồi! Làm sao dì ấy biết điều bí mật này?

      "Nhìn phản ứng của cháu là rồi?" Dì Tam Hảo hài lòng tự đắc nhìn chằm chằm."Ngày hôm qua dì thẩm mỹ viện uốn tóc, thấy quyển tạp chí cũ từ rất lâu trước kia, bìa tạp chí là hình ảnh cháu theo Tổng giám đốc bước vào lễ đường kết hôn, dì liền xem bên trong, nhìn thấy tên tuổi của cháu, viết cái gì chim sẻ biến thành Phượng hoàng, thư ký trở thành phu nhân người thừa kế của tập đoàn Thiên Mạc, đặc sắc..., dì sao vài bản chia cho mọi người. . . . . ."

      "Cái gì?" Hiểu Vũ nhìn chằm chằm dì Tam Hảo, quà tặng trời rơi xuống, là đập vào đầu đau!

      "Cháu cần phải cảm ơn dì đâu!" Dì Tam Hảo cười vỗ vỗ bả vai của ."Bây giờ mọi người đều biết đến thân phận của cháu rồi, ngay cả chủ nhiệm Hứa cũng phải nể cháu ba phần, cháu lên đời rồi!"

      ngày sau đó, Hiểu Vũ phát mỗi người đều khách khách khí khí với , chủ nhiệm Hứa còn rất thân thiết chạy tới bắt tay với , đôi tay dâng lên cốc nước lạnh cho uống, liên tiếp xin vô vào phòng nghỉ ngồi xem ti vi.

      Gần tối, Diêm Đằng tới, vừa bước chân vào công trường, vội vàng kéo đến nơi xa chút.

      "Mọi người biết em là vợ cũ của rồi !" tức giận hổn hển .

      Diêm Đằng khẽ mỉm cười nhìn ." sao?"

      "Còn"Vậy sao" ?" Hiểu Vũ giận chó đánh mèo nhìn chằm chằm." có biết cả ngày hôm nay tôi có bao nhiêu xấu hổ sao? Tất cả mọi người đều đối xử thận trọng với tôi, hình như rất sợ đắc tội tôi vậy, cũng giao việc cho tôi, còn bảo tôi nghỉ ngơi xem ti vi, tôi cũng biết bản thân tới làm gì nữa!"

      Diêm Đằng nhìn dịu dàng."Bình thường em sống vất vả, nhân cơ hội này nghỉ ngơi cho khỏe chút."

      "Cái gì? Tôi nghỉ phép sao?" Hiểu Vũ nổi đóa nhìn , cách này hoàn toàn hề Logic!"Tôi tới để làm việc lại bảo nghỉ ngơi, điều này quá kỳ cục, cảm thấy tôi an tâm nghỉ ngơi ở nơi này sao? Nếu tôi gác chân xem ti vi, phải là cáo mượn oai hùm rồi sao?"

      Diêm Đằng bật cười."Nhưng em cũng hiểu, mọi người thể nào đối đãi với em như Thành Hiểu Vũ trước kia nữa."

      "Cho nên, bây giờ tôi mới chuyện này với !" Hiểu Vũ nắm quả đấm, gương mặt kiên quyết.

      dò hỏi nhìn , đợi tiếp.

      "Tôi định tìm việc làm ở nơi khác, nhưng phải đồng ý với tôi, được sa thải bất kỳ người nào."

      cười nhạt." bằng như vậy , em đến Tổng công ty làm việc, như vậy em có việc làm mới, mà cũng vì quan hệ của em mà sa thải bất kỳ ai cả."

      Trài tim Hiểu Vũ nhảy dựng, sững sờ nhìn ."Tổng Công Ty?" vạn vạn ngờ đưa ra ý kiến này.

      "Thư ký Hà thăng chức, tháng sau ấy phải thăng lên làm trưởng phòng nhân , ghế thư ký bị trống đúng lúc do em bổ khuyết, hơn nữa em cũng có kinh nghiệm, có thể nhanh chóng tiếp nhận, là ứng cử viên thích hợp nhất."

      "Chuyện này. . . . . . Đây là sao?" Hiểu Vũ nghi ngờ."Đây cũng quá khéo rồi?"

      Diêm Đằng lại nở nụ cười."Thư ký Hà phải nỗ lực mấy năm trời mới có cơ hội thăng chức, còn phải thi mấy loại chứng chỉ, em quá khéo, chỉ sợ ấy tán thành cách của em."

      " phải, đương nhiên tôi rất khẳng định năng lực của chị Hà, nhưng sao lại đúng lúc như vậy chứ, chuyện tôi là vợ trước của vừa bị phát , tôi muốn đổi công việc, chị Hà lại đúng lúc được thăng chức. . . . . ."

      "Cho nên mới có câu khéo thành sách, phải sao?" Bên môi Diêm Đằng chứa đựng nụ cười, giống như tán gẫu .

      "Được rồi!" Vì liên lụy người vô tội, chỉ có thể tiếp nhận đề nghị của .

      "Dù sao em cũng ở lại đây được nữa, chờ thêm ngày xấu hổ ngày, ngày mai hãy đến Tổng Công Ty trình diện ! Bảy giờ đến đón em."

      Tại sao cần đón chứ? Hiểu Vũ há mồm muốn kháng nghị gì đó, Diêm Đằng thần thái sáng láng lại tiếp ——

      "Hôm nay là ngày của cha, buổi tối mang cha và Giai Giai ra ngoài ăn cơm, đặt nhà hàng trước rồi, em gọi điện thoại về nhà tiếng, đợi chúng ta cùng về đón cha."

      Hiểu Vũ kinh ngạc nhìn .

      "Sao vậy?" kéo vào trong ngực."Chẳng lẽ em muốn cho cha trải qua ngày của cha vui vẻ sao?"

      "Đâu. . . . . . đâu có?" đỏ mặt

      Trời chiều biến mất rồi, cả người Hiểu Vũ bị ôm chặt trước ngực Diêm Đằng, xung quanh đều mùi thuốc lá đàn ông người cùng mùi vị loại nước hoa.

      Đáng chết! rất muốn được ôm suốt như vậy. . . . . . Người đàn ông này mê hoặc , tuyệt đối mê hoặc .

      Chẳng qua, hôm nay là ngày của cha. . . . . . Được rồi! Xem ra có lý do gì để phản đối rồi, nhưng cũng phải vì , là vì cha !

      Ngày đầu tiên trình diện, Hiểu Vũ theo tập bên cạnh thư ký Hà, ra công việc cũng có thay đổi gì, rất nhanh tiến vào trạng thái rồi.

      ... .....dieendaanlleqquydoon.....

      Buổi trưa, hai người phụ nữ ăn bữa trưa đơn giản ở quán cà phê bên cạnh công ty, thư ký Hà bảo là muốn ăn mừng trở lại, cho nên làm chủ mời khách.

      "Nhờ hồng phúc của em, ghế trưởng phòng nhân chị muốn lâu cuối cùng cũng là của chị, em ăn nhiều chút, đủ gọi thêm." Thư kỳ Hà đẹp lạnh lùng khó được vẻ mặt tươi cười.

      Hiểu Vũ miệng đầy mỳ Ý, vội vàng nuốt xuống, "Chị Hà, chị quá khách khí rồi, sao lại là nhờ phúc của em chứ, là chị có thực lực mới đúng."

      Thư ký Hà khẽ mỉm cười." cần với chị là em biết, tổng giám đốc vì muốn em trở về nên mới cho chị thăng chức chứ."

      "Khụ khụ khụ! Cái —— cái gì?" Hiểu Vũ bị sặc vội vàng uống hớp cà phê, điều khí.

      "Mấy ngày trước, tổng giám đốc đột nhiên muốn điều chị đến bộ phận nhân , hỏi ý kiến của chị, đương nhiên là chị cầu cũng chẳng được, chẳng những tiền lương cao hơn rất nhiều, còn có trợ cấp quản lý, tiếp theo tổng giám đốc cho chị biết, em đến tiếp nhận công việc của chị."

      Hiểu Vũ kinh ngạc nhìn thư ký Hà.

      Mấy ngày trước, thân phận vợ trước của còn chưa bị bại lộ, làm sao Diêm Đằng lại biết chịu nổi cảnh thủ thỉ ở công trường mà đưa ra ý rời khỏi công trường chứ, còn sắp xếp xong xuôi công việc cho trước nữa?

      "Bốn năm trước, hai người kết hôn vội vàng lại nhanh chóng ly hôn, lưu lại cho bên ngoài đống dấu chấm hỏi tiếng than sợ hãi, chị cũng sau khi ở cữ xong trở lại mới biết xảy ra chuyện lớn như vậy." Thư ký Hà thở dài."Có thể em biết, bốn năm qua, khắc họa về cuộc sống của tổng giám đốc cũng chỉ có hai chữ công việc, ta biến thành người cuồng công việc hơn kém, chị nhìn còn thấy lo lắng cho ta."

      " . . . . . sao?" Trái tim Hiểu Vũ từng đợt kinh hoàng .

      như vậy, bên cạnh có người phụ nữ khác?

      Sau khi gặp lại, cố ý chưa từng hỏi tình hình bây giờ của , muốn ở trước mặt giả vờ quan tâm, thực tế quan tâm muốn chết!

      "Năm tháng trước, có đốc công bị sa thải bất mãn mang theo dao găm đâm bị thương tổng giám đốc ở cửa, lúc ấy chị cũng có mặt, tổng giám đốc đổ máu đầm đìa, bọn chị đều bị dọa sợ, khẩn cấp đưa cấp cứu mới nhặt về mạng, bác sỹ vết thương rất gần nội tạng, nếu như gần thêm chút nữa cũng cứu nổi. . . . . ."

      Hiểu Vũ bỗng nhiên run sợ trận, thiếu chút nữa ngay cả chén cà phê cũng cầm vững.

      Cái... cái gì. . . . . từng bồi hồi ở cửa ải sống chết, mà lại biết gì cả.

      Trong nháy mắt, đối mắt to đen nhánh của ngập nước.

      "Tổng giám đốc ở phòng chăm sóc đặc biệt ba ngày, ở bệnh viện nửa tháng, rồi sau đó nghỉ ngơi tháng mới dần dần hồi phục như cũ, mỗi ngày đều là chị đưa canh do chị Lâm nấu đến cho ta, lúc ấy chị cực kỳ cảm động, ngay cả có danh lợi cùng tài phú, nhưng bên cạnh ta lại người nào có thể chăm sóc cho ta."

      Hiểu Vũ cảm thấy tim mình như bị ai níu chặt cái, tưởng tượng tình cảnh lúc ấy, làm thế nào mà vượt qua được hàng ngày chứ? Nếu như ở bên cạnh . . . . . .

      "Hiểu Vũ ——" thư ký Hà hớp ngụm cà phê."Như , chuyện hai người ly hôn để lại trong lòng Tổng giám đốc áy náy rất lớn, vì để em trở lại bên cạnh ta, mấy ngày trước còn chị phái người đến cửa hàng thẩm mỹ đặt bản tạp chí cũ có hình bìa của hai người, là như vậy em trở lại, là làm chị hiểu ra sao. . . . . ."

      Hiểu Vũ ngây ngẩn cả người.

      ra là . . . . . .

      Lượn vòng, lại trở về tập đoàn Thiên Mạc, lại trở về bên cạnh Diêm Đằng. . . . . .
      Last edited by a moderator: 21/2/16

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,953
      Chương 10: (1)

      Địa điểm của đợt du lịch hàng năm của công nhân viên tập đoàn Thiên Mạc năm nay là đảo Bali, có kiện cuốn tạp chí, Hiểu Vũ sâu cảm thấy nhất định cái này cũng là mưu của Diêm Đằng.

      Nếu làm sao lại có trùng hợp như vậy chứ? mới làm được hai tuần lễ, công đoàn công ty lại đột nhiên tuyên bố cho nhân viên công ty du lịch, hơn nữa tuần lễ sau lên đường.

      Cho nên —— quyết định tham gia, cho Diêm Đằng cơ hội nào để thực mưu.

      thực tế, quan trọng nhất là, đó là địa điểm năm đó bọn họ hưởng tuần trăng mật, cũng là nơi mà đêm duy nhất, cũng có được Giai Giai, sợ hãi thấy cảnh thương tình. . . . . .

      "Giai Giai của chúng ta nhất định rất vui vẻ, muốn ngồi máy bay sao. . . . . ." Thành Dũng Kiện chơi đùa với Giai Giai, vừa vui vẻ .

      Hiểu Vũ đơm lại nút áo bị bung của Giai Giai, nghe được lời của cha, nhanh chóng ngước mắt lên, trừng mắt."Cha, cha vậy là có ý gì? Tại sao Giai Giai muốn ngồi máy bay?"

      "Cái con bé này sao lại mau quên như vậy chứ? Mấy ngày nữa phải đảo Bali chơi sao? Cha chưa từng ngồi máy bay, biết đến lúc đó có sợ hay . . . . . ."

      "Cha!" bỗng đứng phắt dậy, quần áo may vá rơi xuống đầy đất."Có phải cha lại có chuyện gì quên cho con biết ? Cha và Giai Giai muốn chơi ở đảo Bali, sao con lại biết?"

      "Con biết?" Thành Dũng Kiện gãi gãi đầu."Tại sao có thể như vậy? Con rể nhân viên công ty du lịch, muốn chúng ta cùng , cha liền đem tất cả giấy tờ cần thiết của ba chúng ta cho thằng bé làm hộ chiếu rồi."

      "Trời ơi, cha!" sắp điên mất rồi."Con muốn , cũng đăng ký, đó là nơi con và Diêm Đằng hưởng tuần trăng mật, con muốn !"

      "Vậy làm sao bây giờ?" Thành Dũng Kiện lại gãi đầu cái."Cha khoe khoang với tất cả hàng xóm xuất ngoại chơi, Giai Giai cũng rất hưng phấn muốn ngồi máy bay, con. . . . . . Con hãy ."

      Hiểu Vũ nhìn chằm chằm cha mình, mãnh liệt hoài nghi ông thông đồng với Diêm Đằng, muốn ép cùng .

      Việc đến nước này, được ?

      Cha là cha của , con cũng là con của , nếu như kiên trì , bọn họ cũng được , nhất định rất thất vọng.

      Vì vậy mấy ngày sau, nghiêm mặt lên đường.

      Cuối cùng, vẫn đến đảo Bali lần nữa, nơi khiến cho lòng ngập tràn cảm xúc, ra có gì khác so với bốn năm trước, tuy đông du khách, khí vẫn là nhàn nhã như vậy.

      Thành Dũng Kiện cùng Giai Giai ngồi hàng ghế, hai ông cháu đều rất hưng phấn, Giai Giai lần đầu tiên ngồi xe du lịch lớn, con bé ríu rít chuyện ngừng.

      Hiểu Vũ mình người ngồi, cổ đeo vòng hoa do dân bản xứ tặng, tầm mắt mới thu hồi khỏi ngoài cửa sổ, thình lình thấy chỗ trống bên cạnh nhiều thêm người.

      Hiểu Vũ nhìn gương mặt tuấn tú gần ngay trước mắt, có chút kinh ngạc.

      phải vừa lên chiếc xe khác sao? Thế nào lại xuất xe này rồi ?

      Tối hôm qua mất ngủ, tại lại giống như có chút hoảng thần, phản ứng của ngơ ngác.

      "Nơi này hề thay đổi chút nào, đúng ?" Miệng Diêm Đằng mang theo ý cười nhàng, nắm tay của , nhìn sâu sắc."Ở nơi này, em giao bản thân cho , cũng là ở nơi này, chúng ta có Giai Giai bảo bối của tuần trăng mật."

      Hiểu Vũ xấu hổ muốn chết, khuôn mặt nhắn của nóng lên, bên tai cũng nóng." ...lúc này những điều này làm gì? Bây giờ vẫn còn là ban ngày. . . . . ."

      Đáng chết! Có sơ hở trong lời , lời của co sơ hở rồi!

      Quả nhiên, Diêm Đằng cười."Vậy buổi tối lại ."

      cầm tay lên, đưa lên bên môi hôn .

      Trong lúc nhất thời, Hiểu Vũ sững sờ tỉnh táo lại được.

      Trời mới biết, tâm tình của có lẽ cả đời đều bị người đàn ông này thao túng rồi. . . . . .

      mưu, quả nhiên là mưu.

      Ngày thứ nhất ngủ lại khách sạn chính là Villa cao cấp mà bọn họ ở vào tuần trăng mật, Diêm Đằng cố ý muốn gợi lại ký ức của , làm sao có thể chống đỡ được chứ?

      Tâm trạng sau trận rối loạn, ở đại sảnh lấy được thẻ ra vào, quay đầu lại nhưng thấy bóng dáng của cha cùng Giai Giai, cũng nhìn thấy Diêm Đằng, bọn họ đều đâu rồi?

      "Hiểu Vũ, em tìm cha em và con sao?" Thư ký Hà kéo vali tới."Bọn họ cùng các gia đình mang theo em chơi ở Thế giới nhi đồng rồi, nghe buổi tối có cả tiệc nữa, còn có tiết mục kể chuyện xưa và chương trình thám hiểm nữa, lát nữa chị cũng muốn dẫn con trai chị , có thể rất khuya mọi người mới về phòng, tự em hãy lên phòng trước !"

      Hiểu Vũ thầm rên tiếng trong lòng, lời của thư ký Hà lại càng khiến lòng bất an.

      còn ngốc nghếch ngây thơ nữa rồi, ly khai cha và Giai Giai, Diêm Đằng muốn làm gì đây?

      Nghĩ đến ý đồ của , cơ thể của khỏi sinh ra trận khô nóng.

      vẫn còn nhớ cảm giác khi tiến vào, còn nhớ co rút lúc lên đỉnh, cái cảm giác khoái hoạt đó gì có thể thay thế được, nhưng chưa từng nghĩ tìm người đàn ông khác.

      Trừ ra, hoàn toàn thể chấp nhận đụng chạm của người đàn ông nào khác, thân mật với người khác như vậy, thể tượng tượng được, và cũng muốn.

      Mấy năm nay, để tâm nuôi nấng con , dùng bận rộn để quên nhu cầu sinh lý của mình.

      ra cũng đều rất tốt, dục vọng giấu ở sâu trong thân thể rất an phận, cũng có tác quái, cũng phát ra tần số thúc giục tìm người đàn ông khác cái gì, cho nên làm sao mà vừa tới nơi này khởi sướng bệnh háo sắc lên rồi?

      Loại bỏ suy nghĩ, ngồi lên xe do nhân viên phục vụ điều khiển, càng đến gần gian phòng, tim càng đập nhanh hơn.

      Vil¬la dựa núi nhìn ra biển, chính là Vil¬la Hoa Lan cao cấp mà trước kia ở.

      Thanh toán tiền boa, phục vụ sau khi giỡ hành lý xuống liền , bốn phía yên lặng, chỉ có tiếng sóng biển dâng lên.

      Giường có bốn cột lụa trắng rủ xuống rất lãng mạn, Hiểu Vũ khẽ vuốt ve chiếc giường mềm mại, trong mũi ngửi được mùi thơm cháo trứng, hít hơi sâu, nghĩ đến tình cảnh khi đó phá đám ngã bệnh, Diêm Đằng hết lòng chăm sóc .

      Trời ơi, tại sao mọi chuyện lại như hiển mồn trước mắt như vậy?

      Vì tránh cho càng nghĩ càng sâu, vội vàng mở hành lý ra, lấy quần áo tắm.

      Sau khi tắm nhàng sảng khoái hơn, ngồi ở trước bàn trang điểm sấy tóc, thổi khô nửa mệt mỏi sấy nữa, dù sao trời nóng nực, rất nhanh khô.

      vừa đứng lên, cảm thấy có người tới.

      Dĩ nhiên phải cha và Giai Giai rồi, bình thường Giai Giai còn chưa vào, thanh tới rồi, hơn nữa nơi này chỉ có cái giường, ràng bọn họ ở trong villa khác của khu du lịch rồi.

      Cho nên . . . . . Nhịp tim của , hô hấp dần dần dồn dập, nín thở mà đợi.

      Diêm Đằng tới, hơn nữa bên hông chỉ quấn chiếc khăn tắm, cặp mắt tràn đầy kích tình, giống như chú Hắc Báo trước khi săn mồi, đợi thêm nữa, giờ phút này ăn .

      Nhìn thấy , trong lòng Hiểu Vũ hiểu được cuồng loạn, tự chủ đưa lưỡi ra làm ẩm ướt đôi môi khô nóng của mình.

      Từ trong gương thấy được Diêm Đằng tới phía sau , gì, trực tiếp ôm từ phía sau, bàn tay to của vòng qua eo , để cho cơ thể của dính sát vào .

      Cảm nhận được cơ thể bền chắc mạnh mẽ lại cứng rắn của , rùng mình cái.

      Đáng chết! đợi , cả ngày, đều đợi giờ phút này. . . . . .

      Ngón cái của quét qua nụ hoa đứng thẳng dưới lớp áo choàng tắm của , đôi mắt mờ mịt thở hổn hển, khẽ liếm vành tai cùng cổ của , tự chủ được phát ra tiếng thở gấp, lại ngửa đầu thuận theo .

      kéo dây áo choàng tắm của xuống, áo choàng tắm của rơi mặt đất, ôm , đến bên giường, nhàng đặt lên giường, khăn tắm bên hông cũng theo đó rơi xuống.

      Màn đêm lại tới, trong Villa mở đèn, bên ngoài cay cối tản ra mùi hoa nồng đậm, giống như thuốc trợ tình, trong khí chỉ có tiếng gió cùng tiếng sóng biển, còn có tiếng thở dốc kích tình của bọn họ.

      Diêm Đằng trằn trọc bú, hôn khắp toàn thân , ánh mắt đen của u, giọng khàn khàn lặp lặp lại em.

      Hiểu Vũ nhìn vết sẹo lưu lại vì phẫu thuật trước ngực , so với tưởng tượng còn dài hơn, khó tưởng tượng lúc đó thương thế của nặng thế nào.

      Nếu như đao kia đâm vào trái tim, cõi đời này cũng còn Diêm Đằng nữa. . . . . .

      Trong lòng níu chặt lại, chủ động ôm lấy .

      Cảm thấy chủ động, lòng Diêm Đằng khẽ run lên, ôm lại , cuồng dã hôn môi .

      Nhiệt độ cơ thể của cuốn bay thần trí của , vật đàn ông cứng rắn nóng bỏng chìm sâu vào nơi mềm mại của , Hiểu Vũ cách nào tự quyết cả người run rẩy.

      Ngón tay của trượt vào trong làn tóc sau cổ , như xử nữ già đói khát rất lâu, chỉ mong giờ khắc này vĩnh viễn dừng lại.

      Thừa nhận , rất . . . . . .

      Hiểu Vũ hề nghĩ tới, kiểu phụ nữ đàng hoàng, tiểu thư con giống như lại nở hoa hai lần.

      Trước kia ở báo thấy người nào đó nở hoa hai lần, đều tự giác phun thanh lão bất tử, tại cũng gia nhập hàng ngũ động tình lần thứ hai.

      Chẳng qua, kết hôn lần thứ hai vẫn gả cho cùng người đàn ông mà thôi, này giống như hơi tốn chút, nể tình là ba của đưa bé, gắng gượng tiếp nhận lần nữa xem sao.
      Đám cưới của và Diêm Đằng 10 ngày sau cử hành, vội vàng giống như lần kết hôn khế ước trước, lần này còn tỉ mỉ thiết kế màn cầu hôn du thuyền, dưới bầu trời đầy sao, cầm chiếc nhẫn kim cương cùng bó hoa hồng 100 đóa, quỳ chân xuống, cầu hôn .

      " có cảnh chim bồ câu sao?" Gương mặt tỏ vẻ hài lòng lắm.

      "Cái gì?"

      Nghĩ đến vẻ mặt Diêm Đằng lúc đó, liền nhịn được mà buột miệng cười.

      Đương nhiên, bọn họ lại chụp ảnh cưới lần nữa, rất vui vẻ mình mặc áo cưới vào còn xinh đẹp hơn so với 4 năm trước, bởi vì bộ ngực của đầy đặn hơn, eo cũng mảnh khảnh hơn.

      trả cho người nhà của người bị Hiểu Khải làm bị thương số tiền lớn, còn sắp xếp cho đối phương ra nước ngoài chữa trị, lại thuê luật sư xin tòa xử lại, hy vọng có thể bằng lời khai tốt của đối phương mà giảm bớt thời hạn thi hành án cho Hiểu Khải.

      còn , sau khi cưới muốn cùng sống với cha nữa.

      Đối với những ý tốt của , đều vu8 vẻ tiếp nhận hết rồi.

      biết trong lòng cảm thấy có lỗi với , muốn đền bù mới cảm thấy tốt hơn chút, cho nên cũng rất rộng rãi mà cho cơ hội.

      Sáng nay xin nghỉ nửa ngày, mua hoa tươi và trái cây, cũng cha mang theo Giai Giai cùng thaem ông nội và mẹ, cho 2 người biết tin vui là sắp cưới, để bọn họ trời có linh thiêng cũng vui mừng cho .

      Lúc đưa cha và Giai Giai về nhà, cũng gần trưa rồi, nhanh nhẹn làm bữa trưa cho 2 ông cháu, sau đó còn cố ý làm ơm hộp cho Diêm Đằng nữa.

      Đồ ăn ở ngoài thực quá nhiều dầu mỡ, vẫn là tự mình làm cơm tương đối sạch , sau này sức khỏe của liền giao cho người vợ hiền là chăm sóc thôi.

      Mệt mỏi vội vàng trở lạ công ty, là thồ gian nghỉ trưa, đa số mọi người đều ra ngoài ăn trưa rồi, để túi xách xuống liền trực tiếp đẩy cửa phòng tổng giám đốc.

      Lúc có ai, luôn công tu bất phân, còn bí mật đem chồng mình ra làm tư liệu, có ai làm được điều này chứ, như vậy kỳ quái ?

      "Hello! Tổng giám đốc Diêm, vẫn chưa ăn trưa chứ?" vui vẻ .

      Nhưng màn trước mắt, lại khiến ngây dại.

      Trong phòng làm việc yên tĩnh, người đàn ông sắp kết hôn với ôm người phụ nữ yểu điệu, lời của kinh động đến bọn họ.
      Last edited by a moderator: 21/2/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :