Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1575: GIẢI THOÁT.
      Ai biết ra cái gọi là tổ vạn tiên mới là nguồn lực lượng hắc ám . giúp ta, nâng đỡ ta, kiên nhẫn ạy dỗ ta, thỏa mãn tất cả nhu cầu tu luyện của ta phải vì tình sư đồ. Là xem trọng cơ thể ta, cái xác mạnh mẽ có hai xưa nay. Ha ha ha ha ha ha! Ta biết ngay, tại sao có nhiều người muốn trở thành đệ tử, tùy tùng của nhưng chọn người ngu độn như ta làm tùy tùng? ra sớm nhìn ra thể chất thiên hoang chiến thể tuyên cổ hiếm có của ta. Trời sinh ta vô vọng tu luyện hơi thở huyền đạo, là thể chiến thần dùng xác thịt tành tiên.

      - bồi dưỡng ta, trợ giúp ta tu luyện là vì tuy là tổ vạn tiên nhưng thể bước vào vĩnh hằng, thể đạt đến toàn thân trăm lẻ tám huyệt khiếu đại viên mãn, gần hết tuổi thọ. rơi vào hắc ám, tu luyện hắc ám, muốn trộm căn nguyên của người ta, chiếm thể xác người khác kéo dài sống. Ta là thể xác tỉ mỉ chọn lựa, cơ thể có sức chiến đấu tiên nhân cao giai. khi Huyền Thiên Tông thành công là có thể trùng kích tiên cảnh đại viên mãn, chân chính bước vào vĩnh hằng!

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo nghe đến đây giật mình nên lời.

      Câu chuyện này khác với lịch sử, các loại truyền thuyết.

      Thậm chí là đảo điên hiểu biết của mọi người.

      Huyền Thiên Tông tổ vạn tiên, thánh nhân trong truyền thuyết lại là nguồn gốc hắc ám?

      Người ngồi ngai lửa đen tiếp tục bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! ra chỉ là ta, tám đệ tử chỉ là trái cây vụn vén bồi dưỡng, chờ đến lúc thích hợp, trái cây chín là bắt đầu kế hoạch hái của . Ha ha ha ha ha ha! Lúc đó tuy ta phát ra nhưng cảm niệm ân đức của nên chống cự, giao cơ thể cho Huyền Thiên Tông. Ta cảm thấy nếu Huyền Thiên Tông có ơn lớn với ta, như phụ thân muốn thân thể cũng là gì.

      - Ha ha ha ha ha ha! Ai ngờ ta nghĩ tình nhưng , sau khi lấy được cơ thể ta, lưu giữ cơ thể già nua của mình hoàn toàn chôn giấu bộ mặt Huyền Thiên Tông, lấy hình dạng của ta xuất thế gian. Sau đó có tin đồn Huyền Thiên Tông bị Hỏa Công ám toán bỏ mạng, Hỏa Công tai họa thiên hạ.

      - Huyền Thiên Tông cho rằng sau khi đoạt xá là linh hồn ủa ta tan biến, nhưng chính cũng biết chỗ bí của thiên hoang chiến thể. Huyền Thiên Tông biết rằng linh hồn ta luôn trong thân xác, nơi cách nào phát .t a nhìn tất cả những gì Huyền Thiên Tông làm. Khi ta phát Huyền Thiên Tông mới là nguồn gốc hắc ám, khi đẩy mọi tội lỗi lên người ta, khi đánh lén đệ tử ngày xưa, ha ha ha ha ha ha! Cái gọi là tám chân tiên chỉ là đám hồ đồ, bị giết, lấy căn nguyên tiên đạo, thành chất dinh dưỡng cho ...

      Đám người trố mắt líu lưỡi, tim đập chân run nghe người ngồi ngai lửa đen kể.

      Đây là bí mật lớn nhất hôm nay.

      kiện lớn kinh trời.

      thời đại tiên cổ bị hủy diệt là như thế này sao?

      Ngẫm nghĩ cảm thấy khó tin nhưng nghe hợp tình hợp lý, có bất cứ sơ hở.

      - Cho đến có ngày ra tay với nàng, ta nhịn được nữa. Cả đời ta cảm kích mọi chuyện Huyền Thiên Tông làm cho ta, nguyện trả giá mọi thứ của mình để báo đáp . Dù bị tròng vào tiếng xấu, lấy thể xác có sao? Nhưng mỗi người có thứ mình phải bảo vệ, giới hạn của ta là nàng.

      Khi người ngồi ngai lửa đen nhắc đến nàng, Đinh Hạo cảm giác được mặt gã lộ nụ cười dịu dàng trong thoáng.

      Người ngồi ngai lửa đen tiếp tục bảo:

      - Khi Huyền Thiên Tông quyết định làm hại nàng, ta đau khổ van xin, tranh luận với . Huyền Thiên Tông rất giật mình vì ta chưa chết, còn ở trong thể xác. Hỏa Công dùng bí pháp định luyện hóa ta, hạn thể giết ta ngay. Huyền Thiên Tông thèm gì với ta. Lúc đó ta mới biết trong lòng Huyền Thiên Tông có tình cảm, hoàn toàn lạnh băng. Vì vậy ta đối kháng, tranh giành với Huyền Thiên Tông.

      - Ta ở trong cơ thể đó thời gian quá lâu nên hiểu biết thiếu sót sư phụ của Huyền Thiên Tông, biết nhiều bí của . Ông trời định ta là chủ nhân cơ thể này, vì vậy ta trả giá cực đắt rốt cuộc đuổi ra khỏi thể xác mình. Đáng tiếc ta vẫn thể cứu nàng, ta bất lực nhìn nàng hương tiêu ngọc vẫn. Ta chỉ có thể dùng bí pháp hắc ám giữ lại thần hồn, để nàng trong trạng thái sống chết.

      Nghe đến đây trong đầu Đinh Hạo lóe tia chớp, hỏi:

      - Minh Nguyệt Tiên? Ý người là Minh Nguyệt Tiên? Người chính là người bí mỗi năm xem Minh Nguyệt Tiên?

      Đinh Hạo đột nhiên hiểu người trước mắt là người bí mà đại ma vương Tà Nguyệt , nhưng tại sao lần này gã gặp Minh Nguyệt Tiên?

      Điều này giải thích tại sao trong tám chân tiên chỉ có Minh Nguyệt Tiên sống sót trong trạng thái kia, còn bảy tiên nhân khác chôn vui trong dòng sông lịch sử, thành cát bụi.

      Đinh Hạo bắt đầu tin tưởng lời người ngồi ngai lửa đen .

      Vì mọi chuyện đều giải thích thông, ăn khớp với nhau.

      Sợ là ai ngờ trận tai họa thời đại tiên cổ che giấu bí mật đó, ngoại lệ duy nhất là nam tiên vương áo trắng, Nữ tiên vương áo đen. Vì phút cuối trước khi nam tiên vương áo trắng tán biến bảo có người chờ Đinh Hạo.

      Hiển nhiên người nam tiên vương áo trắng là người ngồi ngai lửa đen.

      Tức là Hỏa Công trong truyền thuyết.

      Từ đó thấy được thân phận của U Minh Chân Tiên phải Hỏa Công mà là Huyền Thiên Tông. Tất cả mọi người thời đại tiên cổ bị tổ vạn tiên lừa gạt.

      ràng sau này nam tiên vương áo trắng mới biết, là qua miệng của Hỏa Công. Bọn họ ở trong mộ chôn tiên thời gian dài, đều là nhân vật tuyệt thế, chắc chắn có giao lưu cùng nhau. Tiếc rằng khi nam tiên vương áo trắng, Nữ tiên vương áo đen biết chuyện muộn.

      - Ngươi cũng biết Mịnh Nguyệt? Ha ha ha ha ha ha! Đúng vậy, vì bảo vệ Minh Nguyệt ta phân liệt với Huyền Thiên Tông, cướp lại quyền khống chế cơ thể mình. Huyền Thiên Tông hoảng hốt lại cướp thể xác Thanh Phong Tiên, đệ tử khác, biến thân thành người lương thiện. Huyền Thiên Tông nhân danh Thanh Phong Tiên châm lửa góp gió, đổ hết tội lỗi lên người ta, ta bất đắc dĩ có cách nào.

      Khi Hỏa Công kể về quá khứ biểu tình dữ tợn, hiển nhiên cực kỳ hận.

      Đinh Hạo tưởng tượng được tình cảm của Hỏa Công đối với Huyền Thiên Tông từ biết ơn, báo đáp trở thành thù hận chết ngừng. Đối với Hỏa Công là đau đớn chết tâm, nữ nhân mình chết, Huyền Thiên Tông vô tình khiến gã hoàn toàn chìm trong tức giận.

      - Vì để Minh Nguyệt biến mất khỏi thiên địa, ta tự sa đọa, tu luyện hắc ám. Ngày xưa khi Huyền Thiên Tông khống chế cơ thể này ta dòm ngó mọi bí mật của nên nắm lực lượng hắc ám trong lòng bàn tay. Ta dùng bí pháp hắc ám tìm chốn bày Đinh Hạo5p hắc ám, khiến thần hồn của Minh Nguyệt bất tử trong khu vực trận pháp.

      Khóe môi Hỏa Công cong lên ý cười dịu dàng.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1576: GIẢI THOÁT (HẠ).

      Đây là người ôm lòng thù hận, sát ý sôi sục, nhưng khi người ngồi ngai lửa đen thốt lên hai chữ Minh Nguyệt trở nên dịu dàng. Có thể thây Minh Nguyệt Tiên là mảnh đất êm đềm trong lòng người ngồi ngai lửa đen.

      Đinh Hạo biết Minh Nguyệt Tiên nhìn Hỏa Công như thế nào.

      Đinh Hạo nghe Minh Nguyệt Tiên kể có vẻ nàng biết là ai cứu mình, biết người thường từ xa nhìn nàng là ai.

      Hỏa Công tiếp tục bảo:

      - Huyền Thiên Tông uổng là tổ vạn tiên, ta địch lại dù là ánh mắt công pháp, mưu kế trí tuệ. Cuối cùng chúng ta bị tính kế suýt để lại cướp thể xác của ta, ha ha ha ha ha ha! Ta muốn làm đao trng tay Huyền Thiên Tông nữa, dù có chết ta cũng cho phép thân thể mình chứ linh hồn kia, cho nên...

      Hỏa Công đến đây cúi đầu nhìn cơ thể tàn phá của mình, :

      - Nên ta hủy thân thể này. Ta chặt hai châm, móc mắt, xẻ mũi và tai. Cơ thể của ta quá cường đại, đến mức bản thân ta cũng thể hoàn toàn hủy diệt chính ta, nên Huyền Thiên Tông mới chọn ta làm thể xác vĩnh hằng. Nhưng ta hiểu quá về Huyền Thiên Tông, truy cầu hoàn mỹ, vừa mắt thứ xấu xí. Khi ta biến mình thành hình dạng này Huyền Thiên Tông rất tức giận, nhưng có lẽ mất hứng thú với cơ thể của ta. Huyền Thiên Tông chịu đựng được sau khi đoạt xá ta biến thành quái vật như vậy.

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo nghe Hỏa Công rất là giật mình, thế mới biết bộ dạng thê thảm như quái vật của gã phải bị kẻ thù hủy hoại mà tự tàn.

      Đúng là người rất dữ.

      - Thời đại tiên cổ còn ai là đối thủ của , Huyền Thiên Tông đại sát tứ phương, tung hoành thiên địa vô địch thủ. Mọi đối thủ là kẻ thua cuộc trong tay Huyền Thiên Tông, hăọc chết, hoặc thành trái cây dinh dưỡng cho . Các tiên sát phạt, chiến loạn làm lục đạo tan vỡ, thiên địa biến đổi lớn. Thế giới này sắp bị đốt trọi, dù sau này ra nhân vật như Vương Dương Minh, Lý Như Na cũng phải là đối thủ của Huyền Thiên Tông.

      Hỏa Công :

      - Nhưng với Huyền Thiên Tông thiên địa biến đổi lớn là trí mạng cho . Huyền Thiên Tông chưa bước vào vĩnh hằng nên suy kiệt theo thiên địa, gã là cường giả số đương thời nên suy biến ảnh hưởng lớn nhất. Có thể Huyền Thiên Tông đứng mũi chịu sào, là chuyện nằm ngoài dự đoán của . Huyền Thiên Tông lập mưu kế chôn vùi tiên cổ, tất cả tiên nhân trốn thoát được. Khi các tiên bị dụ vào mảnh đất hắc ám, bị giam cầm chôn vùi, dù Huyền Thiên Tông tự chém đao giảm tu vi, hủy diệt tiên cổ cũng ai uy hiếp được . Bây giờ như ngươi trông thấy, mồ chôn tiên bị Huyền Thiên Tông dùng đại thần thông luyện hóa trở thành tiểu thế giới.

      ra là vậy.

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo nhìn nhau.

      ra tiểu thế giới trong quan tài đen có lai lịch như vậy.

      Nhưng tại sao nó xuất trong tổ miếu của vũ nhân tộc?

      Đinh Hạo đặt câu hỏi.

      - Vũ nhân tộc? Ha ha ha ha ha ha! Chỉ là chủng tộc phản bội, là nhánh phụ thuộc thời đại tiên cổ. Năm xưa vũ nhân tộc là chủng tộc sa đọa đầu tiên bị Huyền Thiên Tông khống chế. Mới đây có tiểu tử vũ nhân tộc giao dịch với Huyền Thiên Tông được lực lượng hạt giống hắc ám, kẻ đáng thương bị lợi dụng xong trở thành thùng người hắc ám, là tên đó.

      Mắt Hỏa Công đỏ rực nhìn hướng xác vũ nhân tộc đen thui.

      Đinh Hạo sớm đoán được điều này.

      Hỏa Công bảo là gần đây nhưng ra là rất lâu, tiểu tử vũ nhân tộc tức là Đại Đế vũ nhân tộc đời trước.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Tiền bối có biết bây giờ Huyền Thiên Tông ở đâu ?

      Đây mới là vấn đề quan trọng nhất bây giờ.

      - Ha ha ha ha ha ha! Thiên nhân suy biến, thế giới suy giảm, tự giảm tu vi, muon vàn hóa thân, ngừng dùng đủ bộ mặt xuất trong thế giới tan vỡ này, khống chế sinh linh thiên địa. có bí pháp hắc ám nên đương nhiên có thể sống lại nhiều lần. Ta ở trong bãi tha ma chôn tiên này bởi vì cơ thể, bí pháp hắc ám nên bất tử, phải đối thủ của ta, dám đến chỗ này, tuy nhiên... Hì hì...

      Hỏa Công bật cười :

      - Bây giờ thiên địa biến đổi chắc các ngươi cũng cảm nhận được phần nào? Với năng lực của Huyền Thiên Tông sớm nghĩ ra cách đối phó, ngày tận thế của ta sắp đến.

      Khi Hỏa Công câu này hề sợ hãi, khủng hoảng mà là cảm giác giải thoát.

      điều Hỏa Công ra. Cơ thể hoàn toàn bị hắc ám như Hỏa Công lại có thể chất tiên thiên chiến thể nếu cứ ở lại mồ chôn tiên này có thể bất tử. Nhưng trong thời gian dài dặc Hỏa Công có quy luật thăm Minh Nguyệt Tiên, rời khỏi mộ chôn tiên nên gặp lực lượng trời phạt thiên địa suy giảm, sống đứt đoạt, cái chết sắp đến rất gần.

      Bây giờ trông Hỏa Công rất mạnh nhưng ra căn nguyên khô kiệt.

      Nếu phải vừa rồi Hỏa Công hấp thu lực lượng Đại Đế vũ nhân tộc e rằng khó nỏi ràng lý lẽ trong thời gian dài thế này, đây là lý do tại sao lần nay gã thăm Minh Nguyệt Tiên. Với trạng thái nay Hỏa Công rời khỏi mộ chôn tiên là thành tro ngay.

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo nghe Hỏa Công xong quay sang nhìn nhau, tin bảy, tám phần.

      Hình ảnh giết chóc khủng bố từ năm tháng xa xôi như đập vào mặt. Đánh thủng thiên địa, đánh sập luân hồi, có thể thấy tình trạng thê thảm lúc đó. Tiếc rằng Hỏa Công biết bây giờ Huyền Thiên Tông đâu. Mục đích đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo đến đây thành công, Đại Đế vũ nhân tộc chết, chết đối chứng.

      - Huyền Thiên Tông chôn cơ thể nhưng từ bỏ bản tôn, chờ đến lúc bước vào vĩnh hằng lại vào cơ thể cũ, xuất với thân phận tổ vạn tiên. Cá nhân Huyền Thiên Tông truy cầu hoàn mỹ, cho phép tỳ vết, thích sạch .

      Hỏa Công :

      - Đây là điểm yếu của Huyền Thiên Tông, nếu muốn bước vào vĩnh hằn phải tìm ra thân hình có thể chất ngang ngửa với ta, đây là cơ hội duy nhất cho các ngươi tìm được Huyền Thiên Tông.

      Đinh Hạo trầm ngâm suy tư.

      Hỏa Công lên tiếng:

      - Bằng hữu của ngươi chắc chưa bước vào thiên kiếp, cảnh giới tiên đúng ?

      Đinh Hạo hiểu Hỏa Công hỏi Cuồng Đao Trương Phàm, gật đầu.

      Hỏa Công :

      - Thập Hoàng Thể Tôn Công có áo nghĩa vô cùng, năm xưa ta được Huyền Thiên Tông chỉ điểm mới đến hoàn mỹ, dẫn động thiên kiếp. Nếu biết pháp môn suốt đời khó mà tiến bộ.

      Hỏa Công im lặng giây lát, dường như quyết tâm, gã giơ tay lên. đốm lửa đen chậm rãi bay ra.

      - Trong lửa hắc ám này chứa áo nghĩa chung cực, câu đố độ kiếp trong Thập Hoàng Thể Tôn Công. Nếu ngươi có bản lĩnh luyện hóa lực lượng hắc ám hãy giao cho , xem như mạch truyền thừa này đứt đoạn.

      Đinh Hạo phong ấn đoàn lửa đen, lưu trữ nó.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1577: THẦN TRIỀU ÁO TRẮNG.

      Đây đúng là cơ duyên cho Cuồng Đao Trương Phàm.

      Cuồng Đao Trương Phàm có thể tu luyện Thập Hoàng Thể Tôn Công có lẽ vì thể chất giống như Hỏa Công. Sau khi Hỏa Công độ kiếp tu luyện đến mức tận cùng, gần như bất tử. Huyền Thiên Tông còn thèm muốn xác thịt của Hỏa Công biết uy lực công pháp Thập Hoàng Thể Tôn Công mạnh cỡ nào. Nếu Cuồng Đao Trương Phàm có thể đạt đến bước này, gã là thành viên quan trọng trong trận doanh đối kháng U Minh Chân Tiên.

      - Nếu có ngày nào tu luyện thành công kêu nhìn Minh Nguyệt thay ta, đốt ba nén nhang thơm cho ta . Ài, đời ta có thể .

      Hỏa Công dứt lời.

      Bùm!

      Lực lượng hắc ám tăng vọt, Hỏa Công biến thành quả cầu lửa hắc ám nhanh chóng lao xa, bay nhanh ra ngoài tiểu thế giới, tốc độ siêu mau chớp mắt biến mất.

      Hỏa Công lớn tiếng hú dài:

      - Minh Nguyệt, ta đến đây!!!

      Trong tiếng hú có bi thương giải thoát.

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo giật nảy mình, cảm giác được tiếng hú của Hỏa Công chứa ý chết. Tuy nhiên Hỏa Công nắm giữ lực lượng hắc ám quá mạnh, khi gã ra khỏi mộ chôn tiên tạo thành trùng kích khủng bố có thế giới thiên đạo, nơi gã qua biết bao nhiêu sinh linh phải chết.

      - xem thử!

      Đinh Hạo quát tiếng, đuổi theo Hỏa Công.

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình theo sát Đinh Hạo.

      Chớp mắt tới lối ra tiểu thế giới. Mọi người thấy trong phạm vi mấy trăm dặm cường giả vũ nhân tộc bị lực lượng hắc ám bức xạ nổ bùm bùm, có sức chống cự. Kiến trúc thần điện thi nhau sụp đổ. Hỏa Công như luồng sáng bay hướng di tích thất hải, nhưng gã mới bay ra mấy trăm dặm vô cùng yếu ớt.

      Hỏa Công cười to bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! Ha ha ha ha ha ha! Rốt cuộc có ngày hôm nay, ta có thể dưới ánh nắng. Minh Nguyệt, Minh Nguyệt, nàng có thấy ? Rốt cuộc ta ra thế giới hắc ám lạnh băng kia, ra thế giới nàng thích...

      Cơ thể Hỏa Công như miếng băng mỏng lộ dưới ánh nắng gắt chớp mắt tan chảy, từng lũ hơi thở hắc ám ngày càng nhạt, bị hòa tan. Lửa đen bao phủ toàn thân Hỏa Công hoàn toàn biến mất. Ánh nắng chiếu rọi, Hỏa Công nở nụ cười, cơ thể gã thành làn khói tan biến trong thiên địa.

      Rốt cuộc Hỏa Công thể gặp Minh Nguyệt Tiên lần trước khi chết.

      Khi đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo chạy đến nơi, vội vàng phong ấn những lực lượng hắc ám tan ra. Tuy nhiên mảnh đất nghiêm ngặt, bí mật nhất vũ nhân tộc thành vùng đất chết. Lần này vũ nhân tộc tổn thất trầm trọng, chỉ mất hai cường giả tiên đạo mà vô số tinh cũng chết . Vương thành hoang tàn, trong đoạn thời gian dài vũ nhân tộc khó thể nổi lên.

      ai đồng tình vũ nhân tộc.

      Chủng tộc chìm đắm trong giết chóc, chinh phục rốt cuộc bị vận mệnh trừng phạt.

      Đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo quay về thần điện vũ nhân tộc, lại vào mộ chôn tiên. Mọi người tìm kiếm khắp nơi nhưng chỉ thấy thể xác các tiên nhân, lực lượng hắc ám khủng bố, ngoài ra phát được gì. ràng là Huyền Thiên Tông ở trong tiểu thế giới này.

      Đinh Hạo thấy hơi thất vọng.

      Đinh Hạo bày trận pháp giám sat trong bãi tha ma chôn tiên, cùng đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình rời .

      * * *

      Thời gian trôi qua.

      Chớp mắt lại qua trăm năm.

      linh khí triều tịch, pháp tắc trong thiên địa này hầu như sắp đến trạng thái viên mãn, sinh linh càng cường đại hơn. Thậm chí xuất ít trẻ sơ sinh từ trong bụng mẹ vào tiên thiên cảnh, đương nhiên các sinh linh mới này phải hạt giốngd thiên phú siêu đẳng. Có người nghi ngờ trong thời đại lục đạo luân hồi sắp khép kín trọng sinh, những đứa bé mới sịnh rất có thể là các cường giả tiên đạo chết trọng sinh.

      Qua trăm năm nay có vô số người chọn độ tiên kiếp tiến vào cảnh giới tiên.

      Bây giờ tiên nhân xem như tồn tại hiếm thấy trong thế giới.

      Các cường giả của các chủng tộc tu luyện siêu nhanh, trăm năm từ trẻ sơ sinh tu luyện thành tiên nhân quá hiếm thấy. Có vị thiên tài xuất thân từ đại tông môn chỉ mất bốn mươi năm là trở thành tiên nhân, lập kỷ lục tu luyện mới của thế giới. Tốc độ tiến bộ thực lực kiểu này vượt xa thần thoại võ đạo Đinh Hạo.

      Trong trăm năm này Đinh Hạo vẫn độ kiếp.

      Thực lực của Đinh Hạo vẫn còn giữ lại ở đỉnh thần cảnh.

      Nhưng Đinh Hạo vẫn là tồn tại mạnh nhất thế giới này.

      Với sức chiến đấu đỉnh thần cảnh biết Đinh Hạo đánh bại bao nhiêu là cường giả cảnh giới tiên.

      Đặc biệt vài hậu bối mới lên cảnh giới tiên chưa trải qua thời đại Đinh Hạo đại sát tứ phương chúa tể thiên hạ, phục người chỉ là đỉnh thần cảnh nhưng có thể chiếm ngôi báu sức chiến đấu số thiên hạ. Bọn hậu bối nổi lên khiêu chiến, những người mới bước vào cảnh giới tiên kéo dau tới khiêu chiến Đinh Hạo.

      Nhưng ai có thể đánh bại Đinh Hạo.

      Sau này thậm chí người nào qua nổi chiêu của Đinh Hạo.

      Dù là kỳ tài dùng bốn mươi năm vào cảnh giới tiên cũng chỉ bị Đinh Hạo chữ đánh bay ra mấy ngàn dặm.

      Thực lực của Đinh Hạo thành số của thế giới, ai biết tại sao bước vào cảnh giới tiên, người hiểu thấu thực lực mạnh nhất của Đinh Hạo cường đại đến đâu.

      Tuy nhiên còn ai dám khiêu chiến Đinh Hạo.

      Những cường giả vào cảnh giới tiên từ lâu như đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình thực lực bây giờ đến mức độ siêu phàm nhập thánh, vẫn là tồn tại hô mưa gọi gió trong thế giới này. Tuy nhiên khoảng cách bước vào vĩnh hằng vẫn rất xa xôi.

      Cục lúc đó, phân chia cách cục thiên hạ của các đại thế lực biến đổi rất lớn.

      Nhân tộc Bắc vực Vô Tận đại lục hầu như là thiên hạ của Vô Tận đại lục. Vấn Kiếm sơn mạch có ngàn tiên nhân tọa trấn, là đại tông môn số thiên hạ, thực lực đỉnh cao. Vấn Kiếm tông trở thành lực lượng mạnh nhất thế giới thiên đạo. Ngang ngửa với Vô Tận đại lục là Tiên Hoàng cung, hoàn toàn thay thế Thần cung trở thành thế lực tộc mạnh nhất Bắc vực. Vì hôn ước giữa Đinh Hạo và Tạ Giải Ngữ cung chủ Tiên Hoàng Cung nên Vấn Kiếm tông, Tiên Hoàng Cung đồng khí liên chi, thể cũng quá đáng.

      Từ hai mươi năm trước Tạ Giải Ngữ vào cảnh giới tiên, huyết mạch chân hoàng trở ngược về viễn tổ, thực lực sâu lường được.

      Tạ Giải Ngữ ức chế quá lâu trước khi độ kiếp nên bước đạp qua cảnh giới tiên có thể là tích lũy sâu dày, thực lực tăng trưởng rất nhanh. Chẳng qua trong hơn hai mươi năm Tạ Giải Ngữ gặp sáu lần thiên kiếp, mỗi lần đều thành công vượt qua. Tạ Giải Ngữ trở thành cường giả cảnh giới tiên, vượt qua đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình. Tạ Giải Ngữ được xem là cường giả mạnh nhất cảnh giới tiên đạo, chỉ đứng sau quái thai thiên cổ Đinh Hạo chưa thành tiên nhưng đè ép các tiên nhân ngộp thở.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1578: THẦN TRIỀU ÁO TRẮNG (HẠ).

      Đinh Khả Nhi cai quản Thiên phủ Nam Hoang cũng bước vào cảnh giới tiên, uy chấn phương.

      Trong thời gian này Đinh Hạo nhiều lần mang dn kquay về trái đất đoàn tụ với phụ mẫu. Đinh Khả Nhi có tâm tình thiếu nữ, mấy năm trước nàng gặp nhiều gian truân nên mới lạnh như tuyết. Bây giờ có Đinh Hạo gánh vác tất cả, Đinh Khả Nhi dần trở về cá tính nghịch ngợm lém lỉnh, hai trăm tuổi đối với tiên nhân chỉ xem như là thời kỳ thiếu nữ. Đa số thời gian Đinh Khả Nhi ở lại trái đất làm bạn cùng phụ mẫu.

      chủ số Nam Hoang Ôn Đa Tình thầm mến Đinh Khả Nhi lâu, hớn hở trái đất mấy lần. Sau khi Ôn Đa Tình bước vào cảnh giới tiên thoát hỏi phàm thai, còn hình dạng tộc, bản thể biến thành người nên ngăn cách chủng tộc.

      Đinh Hạo có ý kiến gì, tùy Đinh Khả Nhi quyết định.

      Trong Vấn Kiếm tông, đám người Lý Lan, Tây Môn Thiên Tuyết cũng bước chân vào cảnh giới tiên. Tây Môn Thiên Tuyết sinh bé trai cho Đinh Hạo, là con trai thứ nhất của . Đinh Hạo mừng rỡ đặt tên là Đinh Xuân Thu, rất là thương . Đinh Xuân Thu có thiên phú siêu cao, di truyền bề ngoài của phụ mẫu, tuấn siêu phàm. Vài người nhiều chuyện bình luận Đinh Xuân Thu là mxy nam số Vô Tận đại lục. Bây giờ Đinh Xuân Thu mười sáu tuổi là cường giả thần cảnh, vừa đẹp trai tài gioi giàu có thế giới. Đinh Xuân Thu có gia thế bất phàm, vào cảnh giới tiên chỉ là vấn đề thời gian. Rất có thể Đinh Xuân Thu phá vỡ kỷ lục tu luyện của kỳ tài bốn mươi năm bước vào tiên cảnh.

      Trừ Đinh Xuân Thu, Đinh Thiên Sương ra Tạ Giải Ngữ, Lý Y Nhược sinh bé , Đinh Hạo đặt tên là Bạch Kỳ Phong.

      Hai người con giá năm nay mới mười lăm tuổi trổ mã thiên kiều bá mị, về diện mạo, khí chất, thiên phú đều đứng đầu đương thời, là hòn ngọc quý của toàn Vô Tận đại lục. Đinh Lạc Tuyết, Đinh linh Phong được gọi là tiên nữ, danh tiếng xinh đẹp lan xa. Đặc biệt Đinh Lạc Tuyết kết thừa địa vị Tiên Hoàng cung của mẫu thân, quyền thế ngập trời. Đinh linh Phong là thánh nữ của hải tộc thất hải, kém hơn Đinh Lạc Tuyết. Hai nàng và Đinh Thiên Sương được gọi là ba thiên kim của Đinh gia, cũng là ba nữ nhân có quyền thế kinh khủng nhất thế giới thiên đạo.

      Mấy năm nay người đến cửa cầu hôn đạp mòn đường Vấn Kiếm sơn mạch.

      Đinh Hạo đồng ý.

      Ba thiên kim là báu vật trong tim Đinh Hạo, hy vọng các nàng có thể tự mình chọn vận mệnh.

      Đinh Hạo thu nhận vài đệ tử đều có thành tựu phi phàm.

      Nhậm Tiêu Dao cũng thành tiên nhân. Tuy Nạp Lan Du Hiệp thể tu luyện nhưng gã phù hợp với thiên địa, theo thời gian trôi qua thành cường giả tam khiếu cảnh giới tiên. Nạp Lan Sơ ở trong cơ thể Nạp Lan Du Hiệp tu luyện Huyền Chiến Thắng Quyết, thần hồn cường đại sánh bằng tiên nhân.

      Từ khi có được tiên khí hình người Nạp Lan Du Hiệp Đinh Hạo vẫn sử dụng lực lượng trong đó, bây giờ tiên nhân trải rộng thế giới thiên đạo, tiên khí Nạp Lan Du Hiệp có uy lực gì.

      Đinh Hạo chú ý nhất là Cuồng Đao Trương Phàm.

      Sáu mươi năm trước Đinh Hạo hoàn toàn luyện hóa lực lượng hắc ám trong lửa đen, biến nó thành hoa sen lửa trắng giao cho Cuồng Đao Trương Phàm, hoàn tiện Thập Hoàng Thể Tôn Công. Quả nhiên, sau năm năm Cuồng Đao Trương Phàm tu luyện cơ thể dẫn động thiên kiếp, vạn trượng lôi kiếp lôi vân rèn luyện thân thể. Cuồng Đao Trương Phàm thành cường giả thứ hai tu luyện cơ thể bước vào cảnh giới tiên từ vạn ocro đến nay.

      Ví dụ này mở ra cánh cửa cho các thể tu trong Hãn Hải sâm lâm.

      Đinh Hạo, Cuồng Đao Trương Phàm cùng nhau nghiên cứu áo nghĩa biến đổi trong Thập Hoàng Thể Tôn Công ra phòng ngự có thể thực hành, truyền khắp thể tu Hãn Hải sâm lâm. Lục tục có người dùng lực lượng cơ thể đỉnh cao dẫn động thiên kiếp, bước vào cảnh giới tiên.

      Biến cố này khiến nguyên Hãn Hải sâm lâm sôi trào.

      Đám thể tu Hãn Hải sâm lâm tìm thấy hy vọng vô tận.

      thế giới này rốt cuộc có con đường tu luyện thứ hai. Rất nhiều sinh linh võ giả có thiên phú trong đạo tu luyện huyền khí chuyển sang tu luyện cơ thể, tự thành hệ thống mới. Hãn Hải sâm lâm thành thánh địa cơ thể thành tiên.

      Thần Ân đại lục biến đổi càng lớn hơn.

      Thực lực Thần Đình phương đông gấp gáp tăng trưởng, hồi phục từ cuocọ bạo động, trấn pá thiên hạ. Mấy thần vương, Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ, nhiều đệ tử thiên tài của tộc Đinh thị lần lượt vào cảnh giới tiên. Hoa Ma Kiếm có truyền thừa Nam Minh Ly Hỏa đạo xem như mấy trăm năm mài kiếm, bước lên trời. Uy lực thể chất Nam Minh Ly Hỏa rất kinh người, bây giờ Hoa Ma Kiếm và huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ được gọi là cường giả đỉnh cao ba chân tiên Thần Đình.

      Vũ nhân tộc trái ngược với tất cả.

      Trăm năm trước vũ nhân tộc bị đám người Kim Thiền, Trư Tiên, Đại Vượn Vương, Phương Thiên Dực, Ôn Đa Tình, Đinh Hạo trừng phạt, hai cường giả tiên đạo chết , rồi lại gặp trời phạt, thế lực tụt dốc gượng dậy nổi. Địa bàn vũ nhân tộc liên tục giảm bớt, trở thành thế lực hạng ba. Vì năm xưa vũ nhân tộc gây nhiều ác duyên nên sống vui vẻ gì.

      Thế lực thú nhân tộc, hải tộc tăng trưởng nhiều, bước vào thời kỳ hưng thịnh.

      Trong thế giới thiên đạo nếu bình chọn thế lực nào tăng trưởng nhanh nhất, khủng bố nhất trong hai trăm năm qua phải Vấn Kiếm tông, hay Thần Đình phương đông, hải tộc, thú nhân tộc mà là thế lực mới nổi trong Trung Thổ Thần Châu Vô Tận đại lục.

      Bạch Y thần triều!

      Chủ Bạch Y thần triều chính là bạch y vương Mục Thiên Dưỡng.

      Khởi bước từ tiểu châu Vị Châu, trong vòng hai năm Bạch Y thần triều tăng vọt, hầu như năm giữ lãnh thổ toàn bộ Trung Thổ Thần Châu Vô Tận đại lục. Trung Thổ Triêu Thiên Thần Điện ngày xưa sớm bị mọi người lãng quên, Bạch Y thần triều thay thế vào đó. Bạch y vương Mục Thiên Dưỡng uy chấn phương, nhiều người xem gã là Đinh Hạo thứ hai. Vì cho đến hôm nay Mục Thiên Dưỡng độ tiên kiếp, bước vào cảnh giới tiên.

      Thực lực của Mục Thiên Dưỡng siêu khủng bố.

      Mục Thiên Dưỡng giống như Đinh Hạo, tuy bước vào cảnh giới tiên nhưng có thực lực chém tiên nhân, uy chấn bốn phương.

      Từng có mười tiên nhân tính kế Mục Thiên Dưỡng nhưng bị gã chiêu giết ngược lại, đánh mười tiên nhân nát vụn. Tin tức lan ra, các phương giật mình. Bọn họ mấy lần raq tay đẩy danh tiếng Mục Thiên Dưỡng lên đến đỉnh. Bốn mươi năm trước Mục Thiên Dưỡng đấu với cường giả tiên đạo số Trung Thổ Thần Châu Bạch Kỳ Phong trận, là cuộc quyết đấu chấn động nhất trong vòng sáu mươi năm. Nghe cuộc so tài kéo dài ngày đêm, mọi người chính mắt thấy chiến trường nhưng kết quả cuối cùng làm tất cả rớt trong mắt.

      Cường giả tiên đạo số Trung Thổ Thần Châu Bạch Kỳ Phong thề trung thành với Bạch Y thần triều, trở thành chiến tướng số dưới tay Bạch Y Đế Quân Mục Thiên Dưỡng.

      Từ đó sức ảnh hưởng của Bạch Y thần triều càng tăng lên.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1579: SỐ MỆNH TÁI CHIẾN.

      Ngoài ra Bạch Y thần triều có cường giả như mây, nhân tài đông đúc. Trong đó Thanh Long quân sư đượ xem như trí thánh của Trung Thổ Thần Châu, tuy thực lực cá nhân chưa đến Võ Thánh cảnh nhưng gã thần cơ diệu toán, biết biến bao nhiêu kẻ thù của Bạch Y thần triều thành nắm cát vàng. Rất nhiều tiên nhân đối diện trí thánh Thanh Long quân sư đều sợ bay hồn mất vía. Trong cảm nhận của nhiều người Thanh Long quân sư sau bóng ma Bạch Y Đế Quân Mục Thiên Dưỡng tậm chí còn khủng bố hơn là bản thân Mục Thiên Dưỡng.

      nhân vật phong vân khác của Bạch Y thần triều là nữ chiến thần Lưu linh Túy.

      Nữ nhân này ngay từ đầu theo bên cạnh Bạch Y Đế Quân, được gọi là chiến thần mỹ nữ số Trung Thổ Thần Châu. Bốn mươi năm trước Lưu linh Túy thành tiên, phong cách tác chiến rất mạnh mẽ. Mỗi cuộc chiến Lưu linh Túy như muốn đồng quy vu tận với đối thủ, thủ đoạn sấm sét, nhanh chóng, mạnh mẽ. Bạch Y cận vệ doanh dưới tay Lưu linh Túy đều là cường giả số , là sư đoàn tinh nhuệ bên cạnh Mục Thiên Dưỡng. Nhiều người cho rằng nguyên Vô Tận đại lục chỉ có Tiên Kiếm doanh của Vấn Kiếm tông là áp chế được quân đội Bạch Y cận vệ doanh.

      Lưu linh Túy có địa vị rất cao trong Bạch Y thần triều, nghe được Bạch Y Đế Quân tin tưởng hơn cả Thanh Long quân sư. Có nhiều lúc lời , việc làm của Lưu linh Túy đại biểu cho Mục Thiên Dưỡng, dù nàng phạm lỗi lầm cỡ nào Bạch Y Đế Quân chưa từng trách mắng chiến thần xinh đẹp.

      May mắn nữ chiến thần xinh đẹp có nhân duyên rất tốt, Lưu linh Túy chưa từng được mà kiêu căng, kiềm chế bản thân nghiêm khắc, quan tâm quân sĩ. Tất cả tiên tướng, đại thần, cao tầng của Bạch Y thần triều đánh giá nữ chiến thần xin hđẹp rất cao.

      điều khác mọi người đều biết.

      Nữ chiến thần xinh đẹp Lưu linh Túy thầm Mục Thiên Dưỡng, từng công khai tuyên bố là đời này chỉ gả cho Bạch Y Đế Quân, nếu Bạch Y Đế Quân muốn nàng ở giá suốt đời.

      Đối với nhiều người Lưu linh Túy là nữ tiên tựa lửa, mạnh mẽ vang dội, cực kỳ hấp dẫn. Lưu linh Túy như nam nhân, cân quắc thua tu mi. Nhiều người đánh đồng Lưu linh Túy với đệ nhất nữ chiến thần Tạ Giải Ngữ của Bắc vực, đều là nữ võ thần tuyệt vời hiển hách thời. Nhưng lực lượng hắc ám, Tạ Giải Ngữ chưa từng đánh nhau, biết ai mạnh hơn ai.

      Bạch Y thần triều nổi lên, nhiều người so sánh Mục Thiên Dưỡng và Đinh Hạo.

      Ân oán của hai người từng đồn đãi ầm ĩ. Khi Mục Thiên Dưỡng, Đinh Hạo chưa như bây giờ bước lên đỉnh cao nổi tiếng Tuyết Châu, ân oán làm lớn chuyện đến mức toàn Bắc vực đều biết. Quá khứ nhắc lại, bị tin đồn phóng lớn lên, đủ các loại cách . Dần dần mọi người cho rằng Mục Thiên Dưỡng, Đinh Hạo là địch thủ số mệnh.

      Đinh Hạo, Mục Thiên Dưỡng đều xuất thân từ Tuyết Châu, là thiên tài thời, bên người có nhân kiệt tuyệt thế trung thành thề sống chết, có nữ thần đẹp nhất, trí giả đáng sợ nhất trung thành. Bây giờ Đinh Hạo, Mục Thiên Dưỡng là cường giả uy chấn phương, đặc biệt là hai người độ kiếp thành tiên vẫn có thực lực trấn áp tiên nhân.

      Từ các mặt tin đồn giữa Đinh Hạo, Mục Thiên Dưỡng phải có trận chiến.

      Vậy là giữa Vấn Kiếm tông và Bạch Y thần triều phải tranh thắng thua.

      chỉ người ngoài nghĩ vậy mà nhiều đệ tử, môn nhân của hai thế lực đều cho rằn như thế. Các đệ tử xuất thân từ hai thế lực trong giang hồ thiên hạ so kè với nhau, có địch ý, gây mâu thuẫn, ma sát.

      Tương đối hệ Vấn Kiếm tông vẫn chiếm ưu thế.

      Dù sao Đinh Hạo chiếm danh hiệu số thiên hạ nhiều năm. Tuy Mục Thiên Dưỡng bí khó lường nhưng chưa khiêu chiến với Đinh Hạo, mọi người xem đây là chứng cứ gã bằng .

      * * *

      - trăm năm qua tại sao Huyền Thiên Tông vẫn có tin tức gì? Chẳng lẽ luyện công xảy ra vấn đề, chết?

      Đinh Hạo đứng đỉnh Kiếm phong, nhíu mày.

      Phía sau lưng Đinh Hạo là đại ma vương Tà Nguyệt ngáy khò khò. Bây giờ hơn nửa thế giới thiên đạo trong tối ngoài sáng nằm trong tay Đinh Hạo, thân phận đại ma vương Tà Nguyệt nước lên thuyền lên, mỗi khi nó đến chỗ nào đều có người cung nghênh vui vẻ đưa tiễn, các loại trân tu mỹ vị càng là liên tục dâng hiến. Cái bụng vô tận của đại ma vương Tà Nguyệt sắp bị lấp đầy, giờ nó như cục thịt trắng, thích vận động, cái danh mèo lười quá đúng.

      Tam Đầu Thiên Khuyển Tiểu Hắc phát dục đến mức tận cùng, lại có thiên tài địa bảo của Vấn Kiếm tông cung ứng, rốt cuộc hoàn toàn kích thích Tam Đầu Thiên Khuyển, nắm giữ thần thông căn nguyên. Tam Đầu Thiên Khuyển Tiểu Hắc thu thân hình thành con cún bình thường, từ ba đầu biến thành cái đầu, bộ dạng dữ tợn như ngày trước. Tam Đầu Thiên Khuyển Tiểu Hắc lông xù đáng vô cùng, thành vật cưng được hoan nghênh nhất Vấn Kiếm tông, hoàn toàn thay thế đại ma vương Tà Nguyệt phát tướng mập mạp.

      Đại ma vương Tà Nguyệt cực kỳ bất mãn nhưng nó thể chia tay với đồ ăn ngon, chỉ đành khóc thầm.

      trăm năm nay tu vi của Đinh Hạo càng tăng tiến, đến cảnh giới ai nhìn thấu được. Dù là đám người Tạ Giải Ngữ, Phương Thiên Dực, Cuồng Đao Trương Phàm đứng bên cạnh Đinh Hạo cũng cảm giác áp lực vô hình như đối diện trời sao vũ trụ, đây xem như dị số trong thiên địa.

      Đinh Hạo từng nghi ngờ người Mục Thiên Dưỡng có vấn đề, vì từng ở ven Vị Châu thành phát trận pháp thiên địa hắc ám rất khuất, để lại hậu chiêu ở đó. Sau này Đinh Hạo phát trận pháp hắc ám dần mỏng rồi cuối cùng hoàn toàn biến mất.

      Kỷ Khỉ xếp nội ứng vào Bạch Y thần triều đưa về các loại tin tức có lẽ Mục Thiên Dưỡng có vấn đề gì.

      Đương nhiên mấy năm nay Vấn Kiếm tông cũng hao tổn vài nội ứng. Thanh Long quân sư là nhân vật thế nào? Thanh Long quân sư phát nhiều cái đinh Kỷ Khỉ chôn vào, nhưng vị quân sư này khá thú vị, sau khi phát khó xử các gián điệp mà đưa về lành lặn. Kỷ Khỉ cũng phát nhiều cái đinh Bạch Y thần triều chôn trong Vấn Kiếm tông, cũng bắt chước Thanh Long quân sư đưa đám người đó an toàn trở về.

      Trong trăm năm hai trí giả tranh đấu gay gắt khá thú vị.

      Đinh Hạo tự mình đến Vị Châu thành quan sát Mục Thiên Dưỡng, những người bên cạnh gã tu luyện công pháp gì, phát có điểm nào đáng ngờ. Đinh Hạo từng cách ngàn dặm núi non xa xôi trao đổi chiêu với Mục Thiên Dưỡng, phát có lực lượng hắc ám.

      Bây giờ Đinh Hạo còn nghi ngờ Mục Thiên Dưỡng.

      Thời gian trôi qua, thế gian càng lúc càng hưng thịnh, hòa bình, lục đạo bắt đầu hồi phục lực lượng luân hồi.

      - Rốt cuộc Huyền Thiên Tông tức là U Minh Chân Tiên núp ở đâu? Nhân vật như vậy chắc chết, chắc chắn núp trong bóng tối mưu cái gì.

      Với thực lực, thế lực giờ của Đinh Hạo có thể nắm mọi thứ trong thiên hạ, nhưng phát ra chút manh mối gì.

      Điều Đinh Hạo có thể làm là yên lặng theo dõi kỳ biến.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :