Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1530: XEM KHẮP BẮC VỰC.

      Nhưng khi hai chữ 'ta muốn' sắp thoát khỏi môi luồng sáng nhạt lóe qua linh đài của Đinh Hạo, tỉnh táo lại.

      Đầu lưỡi dán hàm , Đinh Hạo cắn chặt môi, đầu óc tỉnh táo lại.

      Đinh Hạo hoảng sợ ngẩng đầu nhìn hạt giống hắc ám, suýt chút nữa sa ngã. U Minh Chân Tiên có thần thông như thuật thôi miên, trong khoảnh khắc đánh bại trái tim võ đạo của Đinh Hạo, suýt khống chế được tinh thần .

      Trong chớp mắt đó nếu Đinh Hạo ra 'ta muốn' từ nay là xác sống, thành con rối bị U Minh Chân Tiên khống chế giống như cái xác hạt giống hắc ám.

      Thần thông quá đáng sợ, lời hầu như hủy diệt cao thủ đẳng cấp như Đinh Hạo.

      Tu vi của U Minh Chân Tiên là quỷ thần khó lường.

      May mắn trong chớp mắt đó chút tỉnh táo nhờ Thắng Tự Quyết kéo Đinh Hạo sắp bước xuống vực sâu, nếu vĩnh viễn sa đọa hắc ám, đời đời được siêu sinh.

      Khi phản ứng lại, thần thức lượn lờ quanh thân Đinh Hạo, khuếch tán ra, Thắng Tự Quyết đẩy lên đến cực độ. Trong thức hải dậy sóng thần, sấm sét chớp giật, linh đài tỉnh táo, ôm nguyên thủy nhất, tâm trí và ý chí còn chút khe nứt, cực kỳ cứng cỏi.

      Thần thông thể khống chế Đinh Hạo nữa.

      - Ha ha ha ha ha ha! Đáng tiếc quá, con rối tốt biết mấy vậy mà cuối cùng nhảy khỏi mặt nước. Đinh Hạo, đây chỉ mới là bắt đầu, ta nghĩ chúng ta nhanh chóng gặp lại nhau. Ta nhìn thấy ánh sáng bất tử người của ngươi, ha ha ha ha ha ha!

      Giọng U Minh Chân Tiên trở nên trầm.

      Trong chớp mắt này U Minh Chân Tiên toát ra hơi thở cao nhân bình tĩnh, lạnh nhạt còn nữa. U Minh Chân Tiên như ác ma điên cuồng phát ra nguyền rủa độc ác nhất. Thân hình hạt giống hắ ám toát ra khói đen như đốt cháy, hòa tan.

      Đinh Hạo kinh sợ nhưng lùi lại.

      Đây là thế giới đao màu vàng, là đao chi lĩnh vực của Đinh Hạo, dù U Minh Chân Tiên đến đây nếu phá vỡ được quy tắc trói buộc vẫn phải chết, huống chi chỉ là lực lượng hạt giống hắc ám?

      Đinh Hạo chỉ cần máy động ý niệm nhìn có hỏa đao xẹt qua trong trung.

      Khói đen đốt cháy hết, lực lượng hạt giống hắc má tiêu hao hoàn toàn.

      Biểu tình Đinh Hạo nghiêm túc, có vẻ gì là vui sướng.

      Hôm nay chỉ là cuộc tiếp xúc nhưng lực lượng của U Minh Chân Tiên quá khủng bố, có thể tùy ý phân ra phân thân. Với tu vi giờ của Đinh Hạo hầu như bước lên đỉnh các sinh linh Vô Tận đại lục tu luyện từ trước đến nay nhưng U Minh Chân Tiên ba câu hầu như khống chế được . Nếu U Minh Chân Tiên xuất khủng bố đến đâu?

      Đinh Hạo rất e ngại nhưng cũng có nghi vấn.

      Thực lực cua U Minh Chân Tiên khủng bố như vậy sao chưa từng thấy gã tự mình ra tay? Ví dụ ở giao nhân tộc, ngạ quỷ đạo, cái chết của Ngụy Thần Đế vân vân. Nếu những thứ này là U Minh Chân Tiên bày ra cục rất quan trọng cho mục tiêu của gã, tại sao U Minh Chân Tiên trơ mắt nhìn các cục bị phá mà ra tay cứu vãn? Với thực lực của U Minh Chân Tiên nếu gã ra tay ý nghĩ có thể thay đổi chiến cuộc.

      là U Minh Chân Tiên nhìn quân cơ mình bày ra bị nhổ từ từ.

      Nếu lần đầu, lần thứ hai là vì U Minh Chân Tiên sơ sẩy, phát kịp mấy lần sau, với thực lực, thần thông của gã sao có thể biết?

      Đó toàn là quân cờ rất quan trọng!

      Nhưng tất cả đều bị nhổ.

      Đinh Đồng thua trong tay Đinh Hạo, Thất Tinh Tạo Hóa Chi Đồng bị cướp , trong lời của U Minh Chân Tiên lộ cam lòng nhưng tại sao gã ngăn cản hoặc cướp lại?

      Đinh Hạo cảm giác mình đoán được tại sao nhưng thể chắc chắn trăm phần trăm. Từng tia sáng chớp lóe trước mặt , Đinh Hạo khó thể thấy .

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Muốn có sức đấu trận ngay mặt với U Minh Chân Tiên phải nhanh chóng bước ra bước đó, nhập tiên.

      Lúc này Đinh Hạo là song mạch đỉnh bát khiếu Võ Thần cảnh, tiến thêm bước dung thông song mạch tiến vào cửu khiếu Võ Thần cảnh, dung hội quán thông, đánh thông kinh mạch thứ mười hai trong thập nhị chính kinh, chín khiếu cuối cùng trong kinh mạch thứ sáu của lục kỳ mạch, bước vào Võ Tiên cảnh là Đinh Hạo có thể đối kháng cùng U Minh Chân Tiên.

      * * *

      Mấy ngày tiếp theo Đinh Hồng Lệ, hải tộc thất hải va chạm dần hình thành cách cục mới.

      Vì có chí tôn Đinh Hạo phối hợp, các phương thế lực dám gây chiến. Trong các đại thế lực Đinh Hồng Lệ Thiên Chi đảo nghe lệnh Đinh Hạo răm rắp, thế lực khác dù là nhân loại và tộc sớm bị hù sợ vỡ mật. Hải tộc thất hải trong trận chiến trước bị Đinh Hạo chấn nhiếp, cộng với Hải Thần mới cá heo Manh Manh đứng về phe . Các đại thế lực chỉ có thể ngoan ngoãn hòa bình xác nhận phạm vi lãnh thổ.

      Hai đại lục va chạm hình thành thế giới mới.

      Dựa theo mọi người phán đoán từ Bắc Vực Vô Tận đại lục bắt đầu đường hướng nam qua Trung Thổ Thần Châu, Nam Hoang là đến thất hải, từ thất hải phía nam là đến vương đình vũ nhân Thần Ân đại lục, rồi tới bộ lạc thú nhân bắc bộ, đây là hướng nam, còn phía đông tây...

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Theo lý luận vật lý học kiếp trước sau khi hai đại lục va chạm dung hợp chắc trở thành hình cầu. Trong bầu trời thế giới này chớp lóe hình cầu. Có lẽ vì hai đại lục mới hợp nhất nên nhiều diễn biến chưa xảy ra, theo thời gian trôi qua khối đại lục thay đổi, sợ là nhiều địa hình Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục thay đổi, nước biển hòa vào nhau. Cuối cùng đông tây nam bắc hai đại lục gắn liền với nhau thành tinh cầu mới?

      Đinh Hạo biết có rất nhiều di chứng khi hai đại lục va chạm hợp nhất, thể ra theo thời gian. Có lẽ chỉ địa hình, sông ngòi biến đổi, thậm chí khí hậu, thời tiết đại lục cũng đổi thay. Bắc Vực gió tuyết thành phong cảnh hợp lòng người, Trung Thổ Thần Châu phì nhiêu dần suy sụp theo đại lục thay đổi.

      Tuy nhiên mấy chuyện đó phải điều bây giờ Đinh Hạo suy nghĩ.

      Đinh Hạo ở lại hải vực gần sáu ngày rồi cùng nhóm Lý Y Nhược, Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình rời , trở về Bắc Vực.

      * * *

      Vấn Kiếm tông vẫn là bá chủ mới của đất Bắc Vực.

      Cùng lúc đó thế lực Tiên Hoàng cung dần tăng mạnh lên. Mấy lần Tiên Hoàng Đại Thánh ra tay tay rung động các phương, có xu hướng thống nhất tộc Bắc Vực. Trừ mấy tông môn tộc đỉnh cao như Thần cung ra, thế lực khác đều dám đối kháng với Tiên Hoàng cung.

      Tiên Hoàng Đại Thánh tuyên bố với thiên hạ sau năm nàng nhường ngôi, giao Tiên Hoàng cung cho thánh nữ Tạ Giải Ngữ cai quản.

      Tạ Giải Ngữ là thê tử của Đinh Hạo, thân phận này khiến nhiều người có cách nhìn với tương lai là có lẽ lâu sau mảnh đất cổ xưa này là thiên hạ của mình Đinh Hạo.

      Bởi vì chưởng môn Vấn Kiếm tông cũng là thê tử của Đinh Hạo.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1531: CHIẾN LẠI NỔI LÊN

      Có người cảm thán. Tuy Đinh Hạo nắm giữ quyền lợi môn phái nhưng cưới hai chưởng môn môn phái nắm giữ quyền lực lớn nhất Bắc Vực, điều này khiến người hâm mộ hơn là trực tiếp cầm quyền.

      Lúc trước hai đại lục va chạm ảnh hưởng đến Bắc Vực khá ít.

      Người nơi này chỉ cảm giác động đất, bọn họ thói quen chiến loại, cường giả quyết đấu sinh ra tình hình tận thế kinh thiên động địa, nên loại chấn động này khiến họ chú ý nhiều. Vô Tận đại lục quá rộng lớn, chấn động truyền đến đay chỉ có cường giả tuyệt đối mới phát ra.

      Đinh Hạo ở lại Vấn Kiếm tông ba ngày, bày nhiều trận pháp sát trận bảo vệ Vấn Kiếm tông kiên cố, gặp thê tử nữ nhi ngắn ngủi chưa đến canh giờ lại Thanh Bình học viện.

      Thanh Bình học viện có tàng tư nhiều nhất Tuyết Châu, ghi chép nhiều chuyện thượng cổ, các loại truyền thuyết, bí mật mấy vạn năm nay. Đinh Hạo chuyện với Kỷ Khỉ, Khổng Diệc Nho nửa ngày, lại tốn nửa ngày ở trong thư viện Thanh Bình học viện, đọc các loại điển tịch.

      - Vẫn đủ!

      Dù sao thực lực Thanh Bình học viện đủ, chỉ ghi chép ít tin tức, còn kém xa với mong chờ của Đinh Hạo.

      Hôm sau Đinh Hạo Thanh Vân tông, Diệt Tuyệt Kiếm tông.

      Giao thiệp vài câu xong Đinh Hạo vào kho vũ khí điển tàng của hai đại tông môn. Đinh Hạo ở lại kho vũ khí Thanh Vân tông ba ngày, trong kho vũ khí Diệt Tuyệt Kiếm tông mất hai ngày.

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Hình như bắt được chút tin tức. Lục đạo, thiên đạo, pháp tắc, tiên cổ... Các kỷ nguyên hủy diệt quả nhiên hơi giống nhau. Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục từ rất sớm trước kia là tinh cầu hoàn chỉnh chứ phải đại lục trôi nổi trong hư . Nhưng từ lục đạo tan vỡ, tiên cổ huỷ diệt, hai thế giới này hợp nhất. Kỷ nguyên này xuất tình trạng lạ thế này lẽ là dấu hiệu của điều gì sắp đến?

      Trước khi Đinh Hạo rời khỏi Thanh Vân tông để lại thần trận phòng ngự, gia cố khí vạn ngàn năm cho tông môn. Khi Đinh Hạo rời khỏi Diệt Tuyệt Kiếm tông cũng làm điều tương tự.

      Khi Đinh Hạo biến mất, trước đại điện Thanh Vân tông, các cao tầng Thanh Vân tông biểu tình trầm trọng.

      - Chưởng môn, công khai kho vũ khí, điển tịch tông môn cho người này có thích hợp ?

      công huân trưởng lão Thanh Vân tông khẽ thở dài:

      - Tuy quan hệ của chúng ta với Vấn Kiếm tông tệ nhưng phải tông môn ta khó đoán được tâm lý của , lỡ như...

      - sao.

      Chưởng môn Thanh Vân tông lắc đầu, :

      - Con đường của Đinh Hạo trước chúng ta, các ngươi nên nhận ra thực lực bây giờ sâu lường được, như biển khổ vực sâu, như trời sao vũ trụ, như núi cao ngất ngưỡng. Đinh Hạo siêu thoát Thiên Xu đại gia, hoàn toàn vượt qua võ đạo nguyên đại lục. Có lẽ chỉ kém bước là Đinh Hạo bước ra bước vĩnh hằng thiên cổ, nhân vật như vậy dù Thanh Vân tông dốc hết sức cũng phải đối thủ. Cứ kết thiện duyên, sau này có thể che chở Thanh Vân tông ta.

      Các trưởng lão nghe xong lòng rung động, biết nên sao.

      Tống Khuyết ở trong đám người.

      Tống Khuyết rất là cảm thán, nhớ năm đó lần đầu tiên gã gặp Đinh Hạo thực lực còn cách gã rất xa. Tống Khuyết ngờ bây giờ khó thể nhìn bóng lưng Đinh Hạo, cách biệt như trời với đất.

      May mắn người này là huynh đệ của mình!

      Chuyện tương tự xảy ra trong Diệt Tuyệt Kiếm tông.

      Đối với các trưởng lão, danh nhân tông môn nghi vấn, chưởng môn Diệt Tuyệt Kiếm tông lo âu :

      - Tạm gác lại thực lực như quân lâm thiên hạ của Đinh Hạo, các ngươi có cảm giác gì sao?Lực lượng triều tịch đại lục nay điên cuồng tăng lên, tuy tu luyện trong môi trường này tiến bô jrất nhanh nhưng chuyện khác lạ có điều kỳ. Chắc các vị còn nhớ trong cổ tịch tông môn ghi chép mấy lần thời đại kỷ nguyên hủy diệt trước lúc đó có dấu hiệu như vậy. Có lẽ tai họa lớn đến, lực lượng của chúng ta khó thể phát huy tác dụng gì trong hoàn cảnh đó. Ánh mắt Đinh Hạo nhìn đến nơi vượt qua chúng ta tưởng tượng, giúp là giúp bản thân mình. Khi tai họa buông xuống, chỉ Đinh Hạo mới chống đỡ nổi tai nạn.

      Mọi người thở dài thườn thượt.

      * * *

      Hơn tháng tiếp theo.

      Đinh Hạo lần lượt đến viếng các tông môn đỉnh hoặc cỡ trung Bắc Vực. Dù là thế lực nhân loại và tộc đều mở rộng kho vũ khí điển tàng cho . Đinh Hạo chỉ xem sách cổ, nhìn thần thông võ đạo, trước khi để lại quà.

      tháng sau, Đinh Hạo rời khỏi Bắc Vực.

      Sau khi rời khỏi Bắc Vực Đinh Hạo mất tích khỏi tầm mắt mọi người.

      Chỉ những chưởng môn, cao tầng siêu tông môn mới biết đoạn thời gian này trong tông môn xảy ra chuyện gì. Bước chân Đinh Hạo lật xem điển tích các tông môn đỉnh cao ngừng, từ Trung Thổ Thần Châu đến Đông Cương, Tây Mạc.

      Đinh Hạo như thần long thấy đầu thấy đuôi lặng lẽ gõ cửa các tông môn. Với thực lực giờ của Đinh Hạo những trận pháp phòng ngự, cảnh giới của các đỉnh tông môn cách nào ngăn cản . Các đại ma vương Tà Nguyệt đại tông môn khi mở to mắt kinh sợ phát Đinh Hạo xuất trước mặt bọn họ. Mới đầu đương nhiên bọn họ ngoan ngoãn đồng ý cầu của Đinh Hạo, dù sao kho vũ khí, những điển tịch cổ xưa đều là căn cơ, nội tình mỗi tông môn. Tựa như ngực, mông mxy nữ tuyệt trần, sao có thể dễ dàng phô ra trước mặt người ngoài? Dù biết Đinh Hạo ích kỷ muốn xem nhưng nhiều chưởng môn tông môn vẫn từ chối lời cầu của .

      Đinh Hạo dễ dàng từ bỏ.

      Đạo đức đại nghĩa thể cảm hóa người có cách khác làm người ta chủ động khuất phục, hoặc dụ dỗ, hoặc trao đổi. Đinh Hạo có rất nhiều báu vật, tần dược, tùy tiện lấy ra , hai thứ là có thể khiến những tông môn đỉnh cao điên cuồng cộng với bảo đảm tuyệt đối lật xem điển tịch thần thông võ đạo, cuối cùng Đinh Hạo được như ý.

      Nửa năm dài Đinh Hạo luôn làm chuyện như vậy.

      Điển tịch mười tông môn Trung Thổ Thần Châu bị Đinh Hạo lật xem, số ghi chép í của vài siêu tông môn Tây Mạc, Đông Cương cũng bị sao chép phần, cẩn thận nghiền ngẫm.

      Từ xưa đến nay có lẽ Đinh Hạo là người thứ nhất làm được chuyện như vậy.

      Trong nửa năm này hai đại lục va chạm hợp nhất dẫn đến các lạo idi chứng dần ra trong thế giới này. Trừ các thế lực đại tông môn đối đầu nhau, phân chia lại bản đồ, số điều Đinh Hạo suy đoán lần lượt xảy ra. Thời tiết mỗi khu vực Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục cố định bắt đầu thay đổi.

      Nhiều chỗ vốn nên vào mùa gió tuyết nhưng mọi người kinh ngạc phát chờ đợi bọn họ lại là vạn vật hồi xuân, số chỗ vốn nên là mùa thoải mái hợp lòng người lại nắng nóng cháy. Khu vực mùa mưa lại thành hè nóng bức, khu vực sa mạc đổ mưa rào ba, bốn tháng, bắt đầu tràn trề sức sống. Luân hồi tứ quý của Thần Ân đại lục, Vô Tận đại lục rối loạn làm nhiều sinh linh cảm thấy khó hiểu.

      Ngoài ra địa hình nhiều nơi thay đổi.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1532: CHIẾN LẠI NỔI LÊN (HẠ).

      Có người kinh ngạc phát những sơn mạch nhìn quen mắt lún xuống như bị lực lượng bí tước mất đỉnh núi, hồ nước ao sông rộng lớn mênh mông chỉ vài ngày khô cạn. Vài sông lớn nước chảy róc rách thành con suối , u cốc cỏ cây tươi tốt trồi lên thành ngọn núi, sơn mạch mới hình thành ở nơi vốn phì nhiêu.

      Thế giới phát triển phương hướng các sinh linh vô cùng xa lạ, có lẽ khí hậu thay đổi ảnh hưởng lớn đến các chủng tộc động vật nhưng thấy ngay biến động với thực vật.

      Hai đại lục hợp nhất, giống loài khác nhau xung đột, thế giới mới thể tránh khỏi chiến tranh, xung đột.

      Dù Đinh Hạo có mạnh tới đâu cũng thể hoàn toàn chấn nhiếp hết các thế lực, bởi vì thế giới này quá to lớn.

      Theo thời gian trôi qua, chớp mắt năm.

      Lực lượng triều tịch thế giới mới sinh ra biến đổi lớn, thiên địa linh khí bắt đầu đầy đủ. Lực lượng pháp tắc thế giới này tựa như thủy triều càng ràng, hoàn chỉnh hơn. So sánh với quá khứ dù là chỗ hoang vu nhất cũng dần tràn đầy linh khí.

      Biến đổi này có kết quả trực tiếp nhất là võ giả, tộc tu luyện dễ dàng hơn, cảnh giới tăng nhanh vùn vụt, lực lượng tăng trưởng mau.

      Số lớn cường giả mới xuất .

      Nhiều cường giả nổi danh lâu năm bất giác đột phá bình cảnh trói buộc họ cả đời để bước vào cảnh giới mới.

      Trong năm ngắn ngủi số lượng cường giả bán thần cảnh, thần cảnh điên cuồng tăng nhiều.

      Dù là nhân loại và tộc đều có nhân tài tuyệt vời nổi lên, lão quái vật biến mất rất lâu lại xuất võ đài võ đạo thế giới mới, khuấy động gió mưa.

      Thế cục thiên hạ biến càng rắc rối phức tạp hơn.

      chút khoa trương khi trong năm này dù là Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục sức chiến đấu trung bình của các sinh linh bay vọt lên đẳng cấp.

      Biến đổi thế này có hậu quả trực tiếp nhất là nguyên thế giới hỗn loạn lên.

      Các 'người mới' đột nhiên bước vào giai đoạn cường giả như rừng sốt ruột muốn chứng minh chính mình, muốn mưu đoạt càng nhiều quyền lên tiếng.

      Chiến loạn xuất .

      Thế lực mới sinh ra, thế lực cũ hoặc là tỏa sáng sức sống hoặc rút khỏi võ đài lịch sử.

      Trong quá trình này năm cực thế lực vốn có của Vô Tận đại lục dần mờ nhạt. Năm Chiến thần nhân loại, năm thần tộc rất lâu lộ mặt. Mấy vạn năm qua bọn họ tích lũy uy thế dần thể trấn áp những kẻ rục rịch trong thời đại thay đổi trời đât này. Mười thế lực đỉnh cao ngày xưa dường như từ bỏ quyền chủ đạo, chấn nhiếp các phương nữa.

      Có mấy lần xảy ra chiến tranh quy mô lớn, đặc biệt là vũ nhân vương đình, tộc cự thú muốn xưng bá thế giới mới, mấy lần động đao binh, sinh linh đồ thán, đánh đến trời sụp đất nứt, liên hợp mấy thế lực lớn, khí diễm ngút trời.

      Trong phút chốc nguyên Vô Tận đại lục run rẩy trước quân tiên phong vũ nhân vương đình.

      Vũ nhân tộc và cự thú hợp tác, thực lực khủng bố tiến quân vào Đông Cương trước tiên, trận chiến hủy diểt thế lực tộc số Đông Cương là Phần Tiên cốc. Mấy trăm thế lực Đông Cương bị đánh bại, máu chảy thành sông, xác chất cao như núi.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc đắc ý hùng bá thiên hạ.

      - Dưới quân tiên phong của ta thiên hạ đều pHải Thần phục, nghịch ý của ta trời phạt!

      trận chiến này khiến toàn thế giới run rẩy.

      Đại quân vũ nhân tộc vương đình chỉ huy bắc tiến, đường nghiền áp, quân tiên phong chỉ hướng Trung Thổ Thần Châu. Trong phút chốc gió mây vần vù, có thế lực Trung Thổ Thần Châu sợ run cầm cập giao thư hàng ngay tránh cho tông môn bị phá, cả nhà đều bị tàn sát...

      Tất nhiên cũng có người chọn nghênh chiến.

      - Cơ nghiệp của tổ tông thể phế hay vứt bỏ, quân giặc thế lớn sao? Cùng lắm là chết.

      Đao chủ Bạt Đao Trai, trong các thế lực đỉnh cao Trung Thổ Thần Châu vỗ bàn đứng dậy, trường đao ngân vang, tuyệt đối thỏa hiệp.

      Bạch Y Vương trong các thế lực mới nổi hùng mạnh nhất Trung Thổ Thần Châu chỉ đáp chữ làm vô số nam nhi máu nóng sục sôi gầm rống.

      - Chiến!

      Đương nhiên lúc này nhiều người nghĩ ngay đến Vấn Kiếm tông bá chủ Bắc Vực, nhớ đến tuyệt Đại Thần Tử thoại võ đạo Đinh Hạo. Các phong thư cầu viện như bông tuyết bay hướng Vấn Kiếm sơn mạch.

      Nhưng mãi khi đại quân vũ nhân tộc đến gần ranh giới Trung Thổ Thần Châu, đội quân trinh sát sắp đến gần Bạt Đao Trai vẫn có tin tức gì từ Bắc Vực truyền về.

      - Vấn Kiếm tông sợ!

      - Dù sao Đinh Hạo chỉ có mình, làm sao ngăn cản hai thế lực đỉnh cao Thần Ân đại lục cùng đánh? Đại hạ sụp đổ, cây chẳng chống vững nhà!

      - Ha ha ha ha ha ha! Ký thác hy vọng vào Đinh Hạo? hậu bối làm được gì? Tuy kỳ tài nhưng thể nghịch thiên!

      Trong phút chốc có đủ cách .

      Ngày hôm nay đại quân vũ nhân tộc, vô số cự thú giáng xuống.

      bầu trời đầy rẫy vũ nhân tộc vỗ cánh, che rợp trời. Vũ khí sắc lạnh, áo giáp lóe tia sáng như đóng băng thiên địa. Từng cự thú viễn cổ kỳ lạ hoặc bay, hoặc chạy nhưng như người khổng lồ chống trời phát ra khí thế hung hãn gì sánh được. Nhìn từ xa tựa như các vị thầnh ủy diệt bước chân vào mảnh đất Trung Thổ Thần Châu.

      - Ha ha ha ha ha ha! Vị diện hợp nhất, rốt cuộc ta cần chịu vực môn hạn chế, tùy ý điều động đại quân. Đại lục hoang vu này còn ai có thể ngăn trở ta? Chờ san bằn Vô Tận đại lục rồi lại quay về Thần Ân đại lục, Thần Đình nhân loại và tộc cũng thành quỷ dưới đao ta!

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc ngồi vạn pháp thần tọa cao cao, rất là đắc ý.

      - Giết!

      - San bằng thế lực ngăn cản, ai dám phản kháng đuổi tận giết tuyệt!

      Trống sát rung trời, sóng năng lượng cuồng bạo dao động trong thiên địa. Các cường giả thần cảnh bay trong trung, xích thần minh văn như như phong tỏa nửa bầu trời, sát khí tứ tán làm gió mây biến đổi, mặt đất chấn động. Các sinh linh trong vô số thành thị run rẩy, gầm rống. Trước thế công này những trận pháp phòng ngự như tờ giấy mỏng chớp mắt bị phá hủy ngay.

      Cuộc đồ sát, tai họa to lớn gần ngay trước mắt.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc chỉ kiếm hướng nào là cơ hồ đại biểu cho hủy diệt, tử vong.

      Nhưng lúc này xuất biến dị ai ngờ.

      luồng kiếm quang trắng rực rỡ từ phía chân trời bay đến, xé rách hư , sau đó là cây băng kiếm khổng lồ che ngang nửa bầu trời. Giữa hư chỉ lộ ra ũi kiếm dài mấy vạn thước, khí lạnh tứ tán, nửa bầu trời ánh bạc.

      Nhiều người giật mình kêu lên:

      - Đó là...

      Uy lực kiếm này rung động thiên địa, trong khoảnh khắc vô số người đầu óc ra thân hình áo xanh như ngọc, tóc đen như suối. Toàn Vô Tận đại lục người có thể phát ra kích này chỉ có đao cuồng kiếm si!

      Vù vù vù vù vù!

      Kiếm quang xé gió.

      Trong khoảnh khắc vô số chiné sĩ vũ nhân tộc bị đóng thành abưng rơi lộp bộp xuống đất. Các cự thú như ngươi khổng lồ ma thần viễn cổ trước mặt kiếm to đó sụp đổ như người rơm.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1533: THẦN UY.

      Trong phút chốc nhiều người run rẩy từ tận linh hồn.

      bầu trời hầu như chém nát hư phát ra áp lực như sáng thế thần giáng xuống, nhìn xuống vạn vật sinh linh. Dù là cường giả thần cảnh trước áp lực này cảm thấy chính mình bé như con kiến, nơm nớp lo sợ. Băng tinh cự kiếm hơi chĩa xuống tấc là sinh linh mảnh đất này như mạnh hay yếu đều bị nghiền nát vụn.

      - A!

      Trong hư vang chuỗi tiếng la hét, các cường giả vũ nhân tộc kinh hoàng hét rầm lên.

      Giây trước bọn họ còn diễu võ dương oai cho rằng có thể chúa tể vận mệnh của người khác bây giờ như con kiến dưới vòng xe lớn, bị nghiền nát. Các cơ thể nổ tung thành bãi máu, xương và máu bay tung tóe.

      Có cường giả thần cảnh vũ nhân tộc điên cuồng rống to, đốt cháy lực lượng căn nguyên thần cảnh để lay động băng tinh cự kiếm, nhưng bọn họ như thiêu thân lao đầu vào lửa, chết .

      - Ha ha ha ha ha ha! Là Đinh Hạo, là đao cuồng kiếm si ra tay!

      - Thực lực đó... Quá khủng bố.

      - Rốt cuộc Đinh Hạo đạt đến cảnh giới gì? Sức mình áp chế nguyên đại quân vũ nhân tộc, trời ạ, dù là ngũ cực Chiến thần, năm thần tộc chưa chắc làm được điều này.

      Các sinh linh Trung Thổ Thần Châu vón chìm trong tuyệt vọng nay mừng như điên, niềm vui to lớn gặp tái sinh trong tuyệt cảnh. Đặc biệt là mọi người ôm cahựt người thân, tuyệt vọng chờ đợi xui xẻo giáng xuống. Rất khó hình dung tâm trnạg của bọn họ, họ ôm người nhà mừng phát khóc. Trong lòng bọn họ lúc này khắc ghi, từ nay tôn sùng Đinh Hạo như thần.

      Những người gió mat xấu hổ, kinh hoàng gục mặt xuống.

      Giờ phút này, bọn họ cảm giác mình như con chuột hèn hạ cả ngày núp trong hang. Đinh Hạo là thần long cao cao tại thượng, người như bọn họ thể đo lường lực lượng ý chí của thần long.

      Giữa hư đổ mưa máu xối xả.

      Đại quân vũ nhân tộc, cự thú rơi vào hoảng loạn, giật mình.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc ngồi thần tọa đứng dậy, biểu tình giật mình:

      - Là? Dám ngăn cản đại quân của ta!

      Lúc này băng tinh cự kiếm rốt cuộc dừng lại, công kích nữa.

      mũi kiếm băng tinh to lớn, con mèo mập lười biếng nằm phơi nắng. Nghe nhiếp chính vương vũ nhân tộc quát to, mèo mập hí mắt liếc đại quân vũ nhân tộc, cự thú, lại nhìn hướng nhiếp chính vương vũ nhân tộc ngồi thần tọa.

      Mèo mập :

      - Meo bà nội nó, thứ như ngươi chỉ là người chim có cánh, biết địa bàn này là ai bảo kê sao? A? Dám gây rối trong địa bàn nhân sủng của ta, ta thấy ngươi chán sống rồi!

      Nhiều người trán nổi gân xanh.

      Nếu phải băng tinh cự kiếm trấn áp thiên địa, giống như thần linh con mèo mập bị mọi người xem là khùng.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc nổi giận, hiểu mèo mập có lai lịch gì.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc :

      - Chỉ là con súc sinh cũng dám vênh váo trước mặt bản vương? Kêu chủ nhân ngươi ra chuyện với ta, đừng trách bản vương lạt thủ vô tình.

      Mèo mập cười to bảo:

      - Thứ biết sống chết, nhiếp chính vương vũ nhân tộc nho cũng dám kêu gào trước mặt ta? Dù là vũ nhân đại đế đến đây cũng phải ngoan ngoãn nghe lời, cho ngươi biết. Nếu phải nhân sủng của ta bế quan tu luyện, rảnh ra mặt các ngươi sớm chết sạch.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc nghe, có người thầm bên tai gã, vẻ mặt kinh hoàng rút .

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc :

      - ra đao cuồng kiếm si bế quan thể ra tay, con vật nuôi vô dụng nhà ngươi ngu xuẩn,vô tri, tự ra điểm yếu, ha ha ha ha ha ha! Người đâu, giết nó. Cự kiếm giữ được lâu, hừ!

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc ra lệnh tiếng, thế cục biến đổi.

      Chính lúc này...

      thanh bình tĩnh vang lên trong thiên địa, chứa vô tận uy nghi:

      - Ai rút chết!

      Là giọng ủa Đinh Hạo.

      Nhiếp chính vương vũ nhân tộc hơi do dự chút, vẫn :

      - Giết, kẻ bế quan đáng lo, chờ xuất quan có người đối phó .

      Đại quân tràn lên.

      Vù vù vù vù vù!

      kiếm quang xẹt qua.

      Đầu người bay lên.

      Biểu tình kinh khủng đông mặt nhiếp chính vương vũ nhân tộc, gã thấy cơ thể mình, thấy cái xác đầu phun máu, thấy chiến sĩ, cường giả vũ nhân tộc xung quanh kinh hoàng. Mọi thứ trong tầm mắt nhiếp chính vương vũ nhân tộc xoay nhanh, vào phút cuối cùng gã loáng thoáng nghe con mèo mập lầm bầm.

      - Ha ha ha ha ha ha! Ngu quá, ta nhân sủng bế quan mà tin , ha ha ha ha ha ha! Xứng đáng bị ta đùa chết!

      Suy nghĩ cuối cùng trong đầu nhiếp chính vương vũ nhân tộc là cam lòng, giận dữ. Con mèo chết tiệt... Lừa lọc!

      Tất cả xảy ra trong khoảnh khắc, những người xung quanh phản ứng lại nhiếp chính vương vũ nhân tộc bị chặt đầu.

      Vô số cường giả vũ nhân tộc phát điên xông hướng vương tọa nhưng thể cứu vãn tất cả. Nhiếp chính vương vũ nhân tộc là cường giả tứ khiếu thần cảnh, có mười sáu đôi cánh vàng nhạt. Năm nay nhiếp chính vương vũ nhân tộc mới năm trăm tuổi, là thiên tài tuyệt thế trong vũ nhân tộc, rất được vũnhân đại đế thương. Nhiều năm qua vũ nhân đại đế quản lý triều chính vương đình, mọi chuyện do nhiếp chính vương vũ nhân tộc quyết định.

      Trăm năm trước vũ nhân tộc từng hưng tihnhj, dấy lên chiến tranh vô tận Thần Ân đại lục. Cuối cùng vũ nhân tộc thua Thần Đình phương đông, từ thịnh đến suy. Sau này Thần Đình phương đông ra thiên tài lớp lớp áp chế vũ nhân tộc, các chủng tộc khác Thần Ân đại lục. Mấy năm nay Thần Đình phương đông rơi vào nội loạn, tiêu hao nhiều nội tình. Ngược lại vũ nhân tộc chăm lo việc nước, nhiếp chính vương vũ nhân tộc thống lĩnh thực lực lên như diều gặp gió, vì vậy nhiếp chính vương vũ nhân tộc có uy vọng siêu cao trong vương đình.

      Vũ nhân tộc là chủng tộc hiếu chiến, giết chóc, tàn nhẫn, gần giống người nhưng tự cho mình cao hơn người bậc, bẩm sinh có ham muốn chiếm hữu, chinh phục. Bao năm qua Thần Ân đại lục giết chọc, chiến tranh nhiều chuyện liên quan đến chủng tộc này.

      Hai đại lục hợp nhất, thế giới mới xuất , vương đình vũ nhân tộc tự cho là cơ hội đến, có thể bước lên con đường huy hoàng.

      Đặc biệt nhiếp chính vương vũ nhân tộc càng là phần tử cuồng nhiệt chủng tộc vũ nhân tộc thượng đẳng, cho rằng thế giới nên run rẩy, thần phục dưới cánh sắt của vũ nhân tộc mới đúng. Nhiếp chính vương vũ nhân tộc khởi binh, giết chóc vô số, trạng thái của gã điên cuồng. ngờ nhiếp chính vương vũ nhân tộc thân chết, đạo tiêu tại đây.

      Có cường giả vũ nhân tộc điên cuồng rống to:

      - Giết, giết sạch tất cả nơi này báo thù cho nhiếp chính vương!

      Cường giả vũ nhân tộc muốn ngọc thạch câu phần, toàn thân thiêu đốt sóng năng lượng mạnh mẽ.

      Nhưng mà...

      Vù vù vù vù vù!

      Kiếm quang vô tình, ánh sáng trắng chớp lóe. Cường giả vũ nhân tộc biến thnàh đống băng vụn.

      Giọng Đinh Hạo lại vang lên:

      - Ai dám tiến tới là chết!

      Đinh Hạo xuất , thanh như từ chín tầng trời vọng xuống quanh quẩn trong thiên địa.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1534: CHỈ TAY SÁNG TẠO CỤC MỚI.

      Thanh rơi vào tai đại quân vũ nhân tộc làm cả đám hoa mắt ù tai. Vũ nhân tộc thực lực thấp chút cảm thấy huyết khí sôi sục sắp nổ tan xác chết, nỗi sợ hãi từ tận linh hồn như gáo nước lạnh tạt xuống thù hận, tiếng gầm rống ngừng bặt, trong thoáng chỉ còn lại nỗi sợ hãi.

      Băng tinh cự kiếm giơ ngang trong trung như lệnh bài thần tiên phán xét đè trái tim mỗi cường giả vũ nhân tộc, cự thú, làm bọn họ dù cam lòng, tức giận cỡ nào nhưng dám rục rịch, chống cự. Ngay cả nhiếp chính vương vũ nhân tộc mạnh đến thế còn bị giết gì tới bọn họ?

      Mấy ngàn vạn đại quân người tự tin có thể ngăn cản kích của Đinh Hạo.

      Đinh Hạo lại lên tiếng:

      - Trong vòng ba ngày thả tất cả sinh linh Vô Tận đại lục bị bắt, từ nay vũ nhân, cự thú được bước ra lãnh địa của mình bước. Nếu nghe theo thế giới mới có hai chủng tộc này!

      Đinh Hạo dứt lời, chờ đại quân vũ nhân tộc, cự thú đáp lại, cự kiếm và mèo mập biến mất. Bầu trời trở về bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

      * * *

      Ngày hôm nay liên quân vũ nhân tộc, cự thú thua thảm.

      Con đường giết chóc của hai chủng tộc đặt dấu chấm tròn.

      Hôm nay nhiếp chính vương vũ nhân tộc chết, vương đình vũ nhân tộc gặp đả kích lớn. Sau này nghe vũ nhân đại đế tức điên liên tục giết mấy cao thủ, cường giả, chư hầu trong tộc xúi giục, ủng hộ nhiếp chính vương vũ nhân tộc khởi binh. Tuy nhiên vũ nhân đại đế đòi giết thủ phạm giết nhiếp chính vương vũ nhân tộc để đòi lại món nợ máu. Trong phút chốc các phương chấn động, từ mặt bên chứng minh vũ nhân đại đế cũng tự nhận phải đối thủ của đao cuồng kiếm si.

      Ngày hôm nay thế giới mới chấn động.

      Danh tiếng đao cuồng kiếm si Đinh Hạo từ phạm vi lan rộng ra, toàn thế giới đều biết.

      Nhiều thế lực, tông môn, đặc biệt là thế lực Thần Ân đại lục cực kỳ giật mình. Bọn họ nhận ra thế giới này còn có cường giả khủng bố đến thế, người này xuất thân từ Thần Ân đại lục mà là Vô Tận đại lục, nơi bọn họ trướ kia cho rằng là mảnh đất hoang vắng.

      Nhiều sinh linh hiểu ra cường giả gần như chúa tể kỷ nguyên xuất .

      Đối với những người chưa nghe tích Đinh Hạo, biết thân phận của đao cuồng kiếm si Đinh Hạo nổi lên đột ngột. Tại sao trước kia bọn họ chưa từng nghe cường giả mình đối kháng vương đình vũ nhân tộc? Vô Tận đại lục biến nặng trong lòng đám người người dã tâm. Những kẻ mưu toan khai thác, chinh phục Vô Tận đại lục, xem Vô Tận đại lục là nơi hoang dã buộc phải rụt xúc tua về, tránh chọc giận Đinh Hạo.

      Ngày hôm nay Đinh Hạo nổi tiếng khắp thế giới mới.

      Ngày hôm nay Đinh Hạo trở thành cường giả số thế giới này trong lòng nhiều người.

      Ngày hôm nay các truyền thuyết, suy đoán về Đinh Hạo lan truyền các đại lục thế giới mới. Vô số thế lực Thần Ân đại lục lén sưu tầm tin tức liên quan Đinh Hạo, bọn họ càng rung động, giật mình hơn. Trong lòng bọn họ vốn tưởng cường giả chúa tể kỷ nguyên nên là lão quái vật, quái thai tu luyện nhiều năm nhưng kết quả chỉ là thanh niên hai mươi mấy tuổi.

      Cuộc chiến Trung Thổ Thần Châu khiến thế giới mới hiểu là lực lượng gì mới có quyền lên tiếng.

      Đinh Hạo cường đại thay đổi trạng thái thế giới mới.

      Từ nay còn ai gây chiến tranh nữa, vì thái độ của Đinh Hạo được có chiến tranh trong thế giới này.

      Bao gồm Vấn Kiếm tông cũng thể bước lên đường xưng bá. Cuộc chiến Trung Thổ Thần Châu kết thúc lâu có số đệ tử, trưởng lão Vấn Kiếm tông bắt đầu suy ngẫm.

      Có kẻ đầu cơ trục lợi, từng xúi giục Đinh Hạo muốn Vấn Kiếm tông làm chủ thế giới mới, cho rằng Vấn Kiếm tông bây giờ có thể quét sạch thiên hạ, nhưng cuối cùng Đinh Hạo cực kỳ nghiêm túc từ chối.

      Bây giờ Vấn Kiếm tông là tông môn số Bắc Vực, dù toàn tông chỉ có mình Đinh Hạo cũng cực kỳ cường đại. Thế nhưng Đinh Hạo khống chế Vấn Kiếm tông chưa từng khuếch trương nó, lãnh dịa chỉ có Tuyết Châu Bắc Vực. Mấy mảnh đất Bắc Vực mênh mông khác vẫn là các tông môn lớn như Diệt Tuyệt Kiếm tông, Thanh Vân tông chiếm cứ.

      Thái độ của Đinh Hạo khiến các thế lực yên tâm, lo lắng phập phồng bị mạnh mẽ cắn nuốt.

      Thời gian chậm rãi trôi.

      Chớp mắt qua năm từ cuộc chiến Trung Thổ Thần Châu.

      Thế giới mới dần ổn định lại, các biến đổi ràng như trước, cách cục địa lý mới hình thành. Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục cách biển nhìn nhau, chỉ có vài khu vực giáp giới. Khí hậu, thời tiết dần ổn định lại, động thực vật tiến hóa theo chiều hướng khác.

      Bởi vì Đinh Hạo tồn tại nên quá trình thế giới mới diễn hóa giảm bớt chiến tranh, giết chóc quy mô lớn, nhưng vẫn thể tránh cho xung đột .

      Đinh Hạo có tu vi cái thế nhưng chỉ là người, thể nhìn khắp thế gian.

      May mắn theo thời gian trôi qua, sinh linh thế giới mới kính sợ Đinh Hạo và thay đổi.

      Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục trong lịch sử mấy vạn năm chưa từng ai có uy vọng, sức uy hiếp mạnh đến vậy, mình chấp nhiếp bốn phương. Các sinh linh rỉ tai nhau, Đinh Hạo bị thần hóa, tôn sùng như vị thần trong nhân gian.

      Các chuyện kể, truyền thuyết về Đinh Hạo lan khắp đại lục.

      Lại ănm qua .

      Linh khí thế giới mới đầy đủ hơn, thiên địa linh khí dâng trào ở mỗi góc thế giới, tùy tiện chỗ nào đều có. Đối với sinh linh các tộc thế giới mới như động tiên thời đại quá khứ chia rẽ, thiên địa lực lượng pháp tắc càng lúc càng ràng, sinh linh bình thường càng lúc càng mạnh, tuổi thọ ekó dài.

      Võ giả càng dễ dàng cảm ngộ lực lượng thiên địa, câu thông thiên địa, tu vi tăng vọt như tên lửa, ngày càng nhiều cường giả bộc lộ tài năng.

      Vô số hùng nhân kiệt kiêu hùng thiên tài nổi lên.

      Các thế lực tông môn mới nổi.

      Lĩnh vực võ đạo thế giới này trăm hao đua nở, nhân loại và tộc, vũ nhân tộc, thú tộc đều tăng thực lực vùn vụt.

      Trong số cường giả thiên tài mới xuất có kẻ kiệt ngọa bất thuần tuyên bố muốn khiêu chiến Đinh Hạo, sáng tạo ra thần hóa võ đạo mới. Tiếc rằng Đinh Hạo thần long thấy đầu thấy đuôi, ai tìm ra .

      * * *

      Ngày hôm nay, hải vực mênh mông.

      thân hình cao to áo xanh đột nhiên xuất , tóc đen như mực, phong thần như ngọc, con mèo mập màu trắng lười biếng nằm vai.

      người mèo xuất , sóng gió hải vực chợt ngừng. Những hải thú, ma quái khổng lồ hung hãn trong đại dương cảm ứng được cái gì, chúng nó núp sâu dưới mặt nước.

      Chính là Đinh Hạo, đại ma vương Tà Nguyệt.

      Đinh Hạo bây giờ bình thường có gì lạ, tồn tại như thần trong lòng vô số sinh linh đại lục trông khác gì người bình thường. Đinh Hạo có khí thế, lực lượng toát ra ngoài. Nhưng Đinh Hạo đứng trong trung như phần của thiên địa, hồn nhiên thiên thành, chút nào đột ngột. Nếu phải cường giả đỉnh cao cách nào phát ra Đinh Hạo tồn tại.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :