Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1520: ĐẠI LỤC VA CHẠM.

      Trong hải tộc thất hải lẽ có thiên địa khác? Tồn tại các hòn đảo? Điều này giống với sinh linh đất liền Thần Ân đại lục miêu tả về hải tộc thất hải, hoặc nên là vì chưa từng có ai vào sâu trong thất hải thăm dò nên sinh linh đất liền hiểu sai. Hình ảnh Đinh Hạo trông thấy là bộ mặt của hải tộc thất hải sao?

      Đinh Hạo ôm nghi vấn tiếp tục tiến tới.

      Nếu xuất hải đảo tin tưởng tiếp theo có sinh linh xuất , khi đó hỏi là biết.

      Lại nửa canh giờ sau.

      Hải đảo bên dưới ràng hơn, thiên địa sát kiếp đến chỗ này bị suy yếu. Có mấy đảo lớn còn hoàn chỉnh, thảm thực vật phủ lên nhiều, mãnh thú quái vật sinh tồn. Nhưng các mãnh thú bị thiên địa sát kiếp trước đó hù sợ, đô co đầu rút cổ, run lập cập trong hang của mình. Đinh Hạo sưu tìm thức hải của đám sinh vật này nhưng thấy có ký ức giá trị gì.

      Tuy nhiên Đinh Hạo dần cảm thấy quái dị.

      Đinh Hạo phát số đảo rất quen, dường như thấy ở đâu.

      Khi trước mắt xuất hòn đảo quen thuộc Đinh Hạo như bị sét đánh, đứng sững sờ giữa trung, mắt trợn to như ốc bưu.

      Đinh Hạo khó tin lầm bầm:

      - Sao lại như vậy? Sao có thể như vậy? Sao có thể? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

      Hòn dảo bên dưới quá lớn, màu hồng bao phủ hòn đảo tỏa mùi hương thoang thoảng.

      Màu hồng đó là màu của hoa đào.

      Hòn đảo trồng đầy cây đào, hao nở cực kỳ xin hđẹp.

      Từng tầng phòng hộ trong suốt bao phủ cả hòn đảo, lâu trước đó chỗ này bị sóng to trùng kích, bến cảng bốn phía tan hoang, may mắn vòng phòng hộ trận pháp minh văn đảo bị lan đến. Đây là hòn đảo lớn nhất trong phạm vi mấy vạn dặm, nằm ở mép ngoài cùng thiên địa sát kiếp nên may mắn còn sót lại.

      Đây là hòn đảo thứ nhất may mắn hoàn chỉnh Đinh Hạo trông thấy, nhưng điều đó làm giật mình. Khiến Đinh Hạo hoảng hốt là vì nhận ra hòn đảo.

      Đào Hoa đảo!

      Đây là hòn đảo vốn nên xuất ở Nam Hoang Thiên Châu Vô Tận đại lục, là trong các chi nhánh Thiên phủ Thiên Chi đảo Nam Vực. Lần đầu tiên Đinh Hạo đến Nam Hoang từng ở lại Đào Hoa đảo thời gian nên ấn tượng khắc sâu, vấn đề là cảm thấy mình ở hải tộc thất hải Thần Ân đại lục, sao bất giác tới Nam Hoang?

      Bà nội nó chuyện quái quỷ gì đây?

      Đinh Hạo thấy rởn tóc gáy.

      Đây là hai thế giới địa vực khác nhau nhưng tại sao Đào Hoa đảo xuất tại đây? Hoặc nên là tại sao Đinh Hạo xuất trước Đào Hoa đảo?

      Chẳng lẽ là...

      Đầu Đinh Hạo lóe tia sáng, thầm nghĩ:

      - lẽ lúc trước khi mình tu luyện dưới đáy biển chân bất giác bị thời pháp tắc loạn lưu cuốn vào trong đó, bị hỗn loạn thời đưa Nam Hoang? Chỉ có giải thích này là hợp lý, với thực lực của Đinh Hạo sao có thể gặp tình huống kỳ lạ này?

      Đinh Hạo chậm rãi giáng xuống bên Thiên Chi đảo.

      Ánh mắt Đinh Hạo xuyên qua vòng phòng hộ trận pháp minh văn nhìn thấy các cư dân Đào Hoa đảo đứng ven bờ trốn thoát kiếp nạn, ai nấy mặt trắng bệch.

      Lúc này các cao thủ Đào Hoa đảo phát ra Đinh Hạo.

      Có người hét to:

      - Các hạ là ai?

      Mọi người chưa lấy lại tinh thần, nhìn chằm chằm vào Đinh Hạo. Ai ngốc cũng hiểu là có thể đứng bên ngoài vòng phòng hộ trải qua kiếp nạn vừa rồi đều là cao thủ . Đinh Hạo che giấu tung tích, phát ra lực lượng nhưng mọi người Đào Hoa đảo đều cảm nhận được áp lực đáng sợ từ nam nhân này, như có dãy núi viễn cổ trôi nổi Đào Hoa đảo.

      Đinh Hạo liếc mắt thấy người quen trong đám đông.

      Là Bá Thiên thiếu gia bá dạo, ngang ngược.

      ngờ thiếu gia này quay về Đào Hoa đảo, gã khá may mắn.

      Cùng lúc đó, Bá Thiên thiếu gia đánh rùng mình nhận ra Đinh Hạo, gã sợ hãi mặt trắng bệch muốn xoay người bỏ chạy. Ánh sáng chợt lóe, Đinh Hạo xuất trước mặt Bá Thiên thiếu gia.

      Bá Thiên thiếu gia giật mình bùm tiếng quỳ xuống trước mặt Đinh Hạo, kinh hoàng :

      - Đinh... Đinh đại nhân... Ta sửa... sửa... ăn hiếp kẻ yếu nữa...

      Có mấy cao tầng khác Đào Hoa đảo cũng nhận ra thân phận của Đinh Hạo.

      - Tham kiến Đinh đại nhân!

      - Bái kiến đại nhân!

      Tất cả đều quỳ xuống.

      đảo chủ giờ của Thiên Chi đảo là Đinh Khả Nhi, muội muội của Đinh Hạo, chỉ trong cuộc chiến Thiên Chi đảo mình đánh cao tầng Thiên Chi đảo sợ muốn chết. Đoạn thời gian trước Đinh Hạo mạnh mẽ trấn áp Nam Hoang, các cao tầng Đào Hoa đảo trông thấy là run như cầy sấy thua gì Bá Thiên thiếu gia.

      Đinh Hạo nhíu mày hỏi:

      - Chỗ này xảy ra chuyện gì?

      Tròng mắt Bá Thiên thiếu gia xoay tròn thấy Đinh Hạo tức giận, vội đáp:

      - Chúng ta cũng biết có chuyện gì. Khoảng tháng trước đột nhiên nhận Nam Hoang thần điện truyền thư, có tai nạn lớn xảy ra, kêu chúng ta chuẩn bị sẵn sàng, sinh linh các đảo trong khu vực phía trước lập tức rút lui. Mười ngày trước trong thiên địa bỗng bộc phát ra đại sát khí, vô số sinh linh nháy mắt bị nghiền nát. Mặt biển dấy lên sóng cao vạn thước, động đất, vô số đảo chìm xuống, hải thú to như dãy núi bị cắt vụn, giống như tận thế buông xuống. May mắn Đào Hoa đảo của ta nằm ở ngoài khu tai nạn nên bị chìm.

      Mấy người khác lắp bắp miêu tả chuyện xảy ra mấy ngày nay, giọng điệu kinh khủng.

      Theo lời người Đào Hoa đảo thấy dị tượng mặt trời mặt trăng cùng biến mất, bầu trời như bị xé rách. Đôi khi có hắc ám vô biên ngôi sao lấp lóe, đôi khi hai mặt trời chiếu rọi nóng cháy. Trời sao vọng xuống tiếng viễn cổ hoang thú gầm rống kinh hoàng, có nhiều thiên thạch, sao băng đập xuống mặt biển. Tia chớp gió giật, mặt đất rung rinh, như thể thế giới này bị lực lượng bí xé nát, cực kỳ đáng sợ.

      Đinh Hạo nghe xong đăm chiêu.

      Khi Đinh Hạo trải qua thiên địa sát kiếp ở hải tộc thất hải Thần Ân đại lục Nam Hoang Vô Tận đại lục cũng có sát kiếp, giữa hai bên có liên kết gì sao?

      Nam Hoang Huyền Kình Liệt Thiên Thần Điện phá tin cảnh báo, hay là bọn họ phát được điều gì?

      Đinh Hạo liên tưởng đến mới trước đó giao nhân tộc tiếc mọi giá vây công Thiên Chi đảo, chẳng lẽ có liên quan đến chỗ này?

      Lòng máy động, Đinh Hạo biến mất tại chỗ.

      Đám người Bá Thiên thiếu gia cảm thấy trước mắt hoa lên thấy Đinh Hạo đâu, thầm thở phào.

      Bá Thiên thiếu gia thàm cảm thán rằng:

      - Thiên địa này thay đổi, ai đoán trước được thế giới này phát triển như thế nào. Chỉ nhân vật đẳng cấp như Đinh đại nhân có lẽ dòm ngó được bí của biến cố này.

      Tâm tình của Bá Thiên thiếu gia thay đổi nhiều.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1521: ĐẠI LỤC VA CHẠM (HẠ).

      Giây lát khu vực giao nhân tộc khống chế ở trước mắt Đinh Hạo.

      Chủng tộc biển cả tàn bạo đến từ hải vực Thần Ân đại lục chuẩn bị trước tất cả nên tránh xa khu sát kiếp, giao nhân tộc gặp tổn thất quá lớn. Sau khi giao nhân tộc đến Nam Hoang, định tấn công Thiên Chi đảo nhưng thất bại, giao nhân tộc lùi bước khống chế khu vực mấy trăm vạn dặm xung quanh. Giao nhân tộc chiếm đảo biển, đại dương, tạm trú ở Nam Hoang.

      Đinh Hạo liếc mắt qua thấy nhiều cường giả giao nhân tộc.

      Đinh Hạo chỉ hơi phát ra hơi thở giao nhân tộc cảnh giác ngay, các tiếng hét chói tai dứt, như có con thần long xâm nhập vào tổ kiến. Các cường giả giao nhân tộc bất an run cầm cập.

      thanh hốt hoảng vang lên:

      - Đại nhân, xin bớt giận.

      Mấy trăm thân hình dâng lên hơi thở nguyên tố thủy cường đại trồi lên từ mặt biển, phập phồng lo sợ tới bên tay Đinh Hạo. Lão giao nhân tộc dẫn đầu mặt mét trông như giao long, nửa người là hình người, nửa dưới là cái đuôi màu chàm như cá chạch, thân hình cao to hơn giao nhân tộc khác chút. Toàn thân lão giao nhân tộc có vảy màu chàm, đầu đội kim quan.

      Lão giao nhân tộc khom người :

      - biết đại nhân giáng lâm, giao nhân tộc thất lễ, chẳng hay đại nhân đến đây có chuyện gì?

      Trong cuộc chiến Thiên Chi đảo giao nhân tộc bị Đinh Hạo hù teo tim, tuy ngay mặt gặp nhưng khí thế khủng bố khiến bọn họ run sợ, khắc cốt minh tâm. Cho nên mới rồi dsh hơi phát ra hơi thở là cao thủ, cường giả giao nhân tộc phát ngay, dám chống cự, vội lên xin lỗi, thái độ khúm núm.

      Đinh Hạo nhìn chằm chằm mặt cao tầng giao nhân tộc, giọng hỏi:

      - Các ngươi có biết thiên địa sát khí lần này đến vì cái gì ?

      Các cường giả giao nhân tộc biến sắc mặt, tộc trưởng giao nhân tộc ngần ngừ.

      Tộc trưởng giao nhân tộc cung kính :

      - Đại nhân hỏi dám giấu, thiên địa sát khí lần này là vì hai đại thế giới va chạm mà ra.

      - Hai đại thế giới va chạm?

      Đinh Hạo nhíu mày, lờ mờ đoán được điều gì.

      Tộc trưởng giao nhân tộc cung kính :

      - Là Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục va chạm.

      - Cái gì?

      Người Đinh Hạo run lên, với tu vi tâm tình giờ vẫn kiềm được nỗi lòng dao động.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Ý của ngươi là...

      Tộc trưởng giao nhân tộc cung kính :

      - Khởi bẩm đại nhân, thiên địa thay đổi, Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục va chạm nối liền với nhau. Giao nhân tộc ta bởi vì biết tin tức này mới đến Nam Hoang trước để tìm chỗ thích hợp trú ngụ, lần đó tấn công Thiên Chi đảo là bất đắc dĩ.

      Giao nhân tộc ở trong hải tộc thất hải Thần Ân đại lục xem như vương tộc, nhưng giao nhân tộc có sức chiến đấu ngang ngửa với vương tộc. Đáng tiếc từ xưa đến nay hải tộc Thần Ân đại lực xem như tội tộc, có lãnh thổ cố định. Giao nhân tộc như kẻ lang thang lưu lạc trong hải tộc thất hải, chịu khổ bèo trôi. Giao nhân tộc thể bơi theo dòng biển khắp nơi, có lúc vì tranh giành tài nguyên sinh tồn mà ma sát cùng chủng tộc hải tộc khác, có khi chiến tranh. Lâu dần trong cảm nhận của sinh linh hải tộc Thần Ân đại lực dấu ấn tội tộc giao nhân tộc càng lúc càng sâu, giao nhân tộc trở thành chủng tộc được hoan nghênh, là tử địch của các hải tộc.

      May mắn giao nhân tộc sinh sôi rất nhanh, thế lực chủng tộc luôn mạnh mẽ đến nỗi bị hải tộc rời rạc tập kết diệt tộc.

      Cho đến nay giao nhân tộc luôn muốn tìm chỗ ổn định, sinh sống lâu dài. Tiếc rằng tuy hải tộc thất hải rời rạc nhưng có chuyện hiếm khi nhất trí, là tuyệt đối khiến giao nhân tộc như trộm cướp có cơ hội được đắt cắm dùi. khi giao nhân tộc ở cố định bị hải tộc khác trong thất hải vây công.

      Lần này vực môn mới khổng lồ mới xuất khiến giao nhân tộc cảm giác cơ hội đến.

      Giao nhân tộc tiếc dời toàn tộc Vô Tận đại lục là tránh cho hải tộc thất hải kiềm chế, tìm quê hương mới.

      Cốn với thực lực của giao nhân tộc đứng vững trong Nam Hoang là chuyện dễ như trở bàn tay. Giao nhân tộc giáng xuống liền tuần phục nhiều hải thú, xây dựng quân đoàn càn quét bốn phía. Tiếc rằng dã tâm của giao nhân tộc quá lớn, muốn đánh chiếm Thiên Chi đảo, khống chế toàn Nam Hoang. Sau giao nhân tộc gặp Đinh Hạo, bị thực lực cường đại của chấn nhiếp, bất đắc dĩ rút lui.

      Nghe lời tộc trưởng giao nhân tộc , trong lòng Đinh Hạo vẫn rất giật mình.

      Đinh Hạo mấy quan tâm lịch sử đẫm máu của giao nhân tộc.

      Đinh Hạo bị câu 'Thần Ân đại lục, Vô Tận đại lục va chạm vào nhau' làm rung động, nhiều suy nghĩ lóe lên trong óc. cần nghĩ, ngốc cũng biết đây là biến độ cỡ nào. Hai đại lục gắn liền với nhau các đại thế lực vốn thông qua vực môn liên kết hai thế giới càng mạnh mẽ xâm lăng. Cuộc chiến giành địa bàn mới mở ra, cách cục toàn thế giới, phân chia địa ngục thay đổi.

      Chỉ tưởng tượng làm Đinh Hạo nhức đầu.

      Nếu hai thế giới va chạm, kết hợp là chuyện sức người thể tưởng tượng.

      Cái gọi là thiên địa sát khí chính là hai thế giới va chạm nhau sinh ra dao động. Đinh Hạo hơi hiểu ra. Có lẽ hải tộc thất hải biết chút tin tức mới khiến sinh linh trong phạm vi hải vực đó rút lui, khu vực dó là 'điểm' hai thế giới va chạm. Thử nghĩ xem hai thế giới va nhau có lực lượng khủng bố cỡ nào? Mảng lớn khu vực bị đè thành tro bụi, vỏ đất rung rinh giết hết sinh linh trong khu vực. Dù là cường giả thần cảnh nếu bị cuốn vào trong tắt thở, chỉ quái thai như Đinh Hạo mới tìm kiếm được cơ duyên, sống sót trong tâm bão.

      Hai đại lục va chạm, thiên địa pháp tắc bị hủy diệt, vò nát, dựng lại, đây là quá trình rất đáng sợ.

      Nhưng vấn đề là tại sao hai thế giới đột nhiên hợp nhất?

      Thần Ân đại lục, Vô Tận đại lục nên là hai vị diện khác nhau, nếu bao năm qua các cường giả trong hai thế giới phát ra nhau. Chỉ khi vực môn mới khổng lồ mới xuất mới khuấy động gió mây, làm Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục có liên quan, Thần Ân đại lục quy mô lớn xâm nhập, khắp nơi Vô Tận đại lục dấy lên chiến hỏa, máu tanh nồng nặc.

      Hai thế giới cách nhau quá xa xôi.

      Nhưng tại sao bất giác đột nhiên hợp nhất?... elx...

      Trong đầy Đinh Hạo lóe tia sáng.

      - lẽ hai đại lục vốn là ? Hoặc nên hai đại lục như hai ngôi sao theo quỹ tích nhất định vận chuyển trong ngân hà mênh mông, hai quỹ tích cuối cùng chồng lên nhau. Va chạm trong chớp mắt khiến chúng nó dính liền lại?

      Trong đầu Đinh Hạo nổi lên hình ảnh hai tinh cầu va chạm, cảm thấy khó tin.

      Từ góc độ vật lý học kiếp trước của Đinh Hạo hai tồn tại khổng lồ khi đến khoảng cách nhất định có sức hút, mức độ va chạm khiến hai đại lục lưỡng bại câu thương, sinh linh sống đó chết hết. Nhưng bây giờ nhìn chỉ thấy diệt tuyệt thiên sát phạm vi , đa phần sinh linh đại lục còn sống.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1522: CẦU GÌ?

      Sau lưng có bí mật nào đó Đinh Hạo biết.

      Đinh Hạo nhanh chóng nghĩ đến nếu Nam Hoang Huyền Kình Liệt Thiên Thần Điện biết chuyện này Thần Đình phương đông thể biết.

      Hoặc là sau khi lên ngôi vua tập trung sức lực vào nơi khác, lật xem, điều tra kỹ kho vũ khí, kho báu bí mật của Thần Đình phương đông nên chưa hiểu những điều bí mật? Sau đó vội vã rời nên bỏ lỡ cái gì?

      Trong đầu Đinh Hạo nổi lên nhiều suy nghĩ.

      Đinh Hạo nhìn tộc trưởng giao nhân tộc, gằn từng chữ:

      - Tại sao các ngươi biết như vậy?

      Biểu tình tộc trưởng giao nhân tộc do dự, im lặng chút cuối cùng quyết định, cắn răng :

      - Giao nhân tộc chúng ta lang thang trong thất hải chỗ trú ngụ nên số nơi hải tộc khác dám , từng phát nhiều di tích thời đại cổ xưa đánh mất. Khoảng trăm năm trước, tộc trưởng đời trước phát di tích rất lạ, chứa linh khí bao la. Trận pháp thỏ hộ bên ngoài di tích hầu như bị tổn hại, nên tộc trưởng dẫn người thăm dò. Ai ngờ chuyến đó là tai nạn, mấy trăm cao thủ, bao gồm tộc trưởng đều chết. Chỉ có cường giả số trong giao nhân tộc thời đó cố nén hơi trốn thoát, mang theo quyển sách cổ.

      Nghe đến đây mắt Đinh Hạo lóe tia sáng, :

      - Quyển sách cổ đó có ghi chép gì sao?

      Tộc trưởng giao nhân tộc gật đầu, :

      - Đúng vậy! Sách cổ ghi chép nhiều bí mật, trong đó có dự đoán thời gian đại khái, khu vực thiên địa sát khí giáng xuống nên tộc ta mới di dời đến Vô Tận đại lục hết. Tộc ta muốn tránh né sát kiếp và nhân cơ hội đó kiếm được quê hương.

      Đinh Hạo gật đầu tin lời 97, tiếp tục bảo:

      - Quyển sách cổ đó đâu?

      - Trong tay ta, mời đại nhân xem qua.

      Lần nyà tộc trưởng giao nhân tộc chút do dự lấy vật thể mỏng manh màu vàng nhạt ra khỏi gian trữ vật đưa cho Đinh Hạo.

      Ánh mắt Đinh Hạo lóe tia sáng, nhận lấy vật thể màu vàng, quan sát cẩn thận. Là thứ giống quyển sách to cỡ bàn tay, trông rất mỏng, khoảng ba, bốn trang. biết tài liệu nào chế tạo mà sách rất nặng, cỡ ngàn cân, toát ra hơi thở xa xưa cổ kính, nhìn là biết phải vật đại. Đại ma vương Tà Nguyệt Đinh Hạo quét qua nhưng thể nhìn thấu hơi thở trong đó.

      Có cường giả giao nhân tộc tới gần tộc trưởng giao nhân tộc thầm:

      - Tộc trưởng...

      Mấy cường giả giao nhân tộc khác cam lòng.

      Thứ này là các cường giả trong giao nhân tộc, tộc trưởng đời trước của tộc trưởng giao nhân tộc dùng mạng sống, máu đổi lấy, có giá trị vô cùng quan trọng. Bên trong chỉ ghi chép số tin mật mà bản thân nó như thần khí phòng ngự, khi khởi động có uy lực vô tận. Mấy lần9 trưởng lão hỏa ngạc Xuất Vân thế gia nhờ vào nó tránh khỏi tai họa diệt tộc, nhưng bây giờ bị tộc trưởng giao nhân tộc thoải mái giao ra ngoài.

      Làm sao tộc trưởng giao nhân tộc biết suy nghĩ của các giao nhân tộc? Tộc trưởng giao nhân tộc ra hiệu ngăn lại, trong lòng lão có tính toán riêng.

      Phía đối diện.

      Đinh Hạo nhìn chốc lát, giở trang giấy ra. chuỗi minh văn vàng nhảy nhót như thần long vàng xíu uốn lượn xoay quanh trong gian nửa thước quanh quyẻn sách tổ hợp thành các ký hiệu kỳ lạ, có hơi thở cường đại phát ra. Hình ảnh chớp lóe, Đinh Hạo bắt giữ ít đồ án bóng sáng kỳ lạ.

      Minh văn vàng này rất kỳ lạ, với tạo nghệ minh văn của Đinh Hạo nhưng trong phút chốc thể hoàn toàn nhìn thấu nó.

      Kiếm Tổ lên tiếng:

      - Đây là thứ tốt.

      Đao Tổ sốt ruột :

      - Lấy nó , giữ nó lại rồi cho hai chúng ta xem, chừng tìm được ít manh mối.

      Đinh Hạo gật đầu, khép sách lại. Đinh Hạo nhìn đám người giao nhân tộc, nhìn hướng tộc trưởng.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Ta có chuyện cần dùng quyển sách này, có thể cho ta mượn thời gian ? Sau này nhất định sẽtrả lại cho tộc các ngươi.

      Các cường giả giao nhân tộc hồi hộp.

      Biểu tình tộc trưởng giao nhân tộc bình tĩnh :

      - Nếu nó lọt vào mắt xanh của đại nhân tất nhiên tặng cho đại nhân, cần trả lại.

      - Đinh hạo nghe vậy, mỉm cười hỏi:

      - Ta hiểu ý ngươi. , ngươi muốn ta làm cái gì? Nếu là cầu hợp lý ta nhất định thỏa mãn ngươi.

      Tộc trưởng giao nhân tộc mừng rỡ quỳ hai gối, chân thành :

      - Tộc ta dám mơ xa nhưng cầu xin đại nhân người có thể chủ trì công đạo, xác định điểm trú ngụ cho tộc ta trong Nam Hoang, để tộc ta chấm dứt cuộc sống khốn khổ lưu lạc, có thể sinh tồn đời đời như hải tộc khác. Nếu được như vậy toàn tộc ta vĩnh viễn quên ân đức của đại nhân.

      Đây là ý đồ của tộc trưởng giao nhân tộc.

      quyển sách giống như thần khí ghi chép nhiều bí mật, với lực lượng của bọn họ thể phá giải, chỉ che chở được vài người. Nó là vật chết, nằm trong tay bọn họ phát huy được uy lực gì. Nếu nó nằm trong tay cường giả cảnh giới như Đinh Hạo có giá trị hơn. vật chết đổi lấy cường giả như Đinh Hạo che chở, đây là cuộc mua bán có lợi cho giao nhân tộc.

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Ngươi có lòng, ta đồng ý. Chỉ cần tộc ngươi gây chiến tranh nữa, tai họa các tộc khác ta có thể ra mặt can thiệp với các tộc khác tìm quê hương cho các ngươi sống đời đời.

      Tộc trưởng giao nhân tộc mừng rỡ :

      - Đa tạ đại nhân, ta thề nhân danh linh hồn tiền bối giao nhân tộc tuyệt đối gây chiến tranh, giết chóc nữa.

      Các cường giả giao nhân tộc thế mới hiểu ý định của tộc trưởng giao nhân tộc, nghe Đinh Hạo xong bọn họ kích động. Bao nhiêu năm qua giao nhân tộc phiêu bạt nhà để về, như chó hoang bôn ba khắp nơi, chịu đủ uất ức, mắt lạnh, xem tình đời ấm lạnh. Thế gian giao nhân tộc là trộm cướp, giòi bọ nhưng có ai biết bọn họ vấn vả? Vì sống sót giao nhân tộc phải cõng tiếng xấu, bị tộc khác trong hải tộc thất hải đè ép, công kích.

      Có vùng đất quê hương cho chủng tộc mình là giấc mơ lớn nhất của giao nhân tộc, ngày hôm nay rốt cuộc có thể thực sao?

      Với thực lực của nam nhân trước mắt, nếu đồng ý ra mặt hòa giải, tin tưởng dù là Vô Tận đại lục hay Thần Ân đại lục, các chủng tộc, thế lực đều phải nể mặt.

      Nếu giao nhân tộc biết thân phận của Đinh Hạo là minh chủ Bắc Vực, bá chủ Hãn Hải sâm lâm, Thần Đế Thần Đình phương đông, trong ba vị trí câu đủ thay đổi thiên địa thế lực, có lẽ bọn họ cường điên, cuộc giao dịch quá lời.

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Tốt, hãy nhớ lời thề hôm nay của các ngươi.

      Đinh Hạo xòe tay ra, thanh kiếm màu trắng xoay tròn bay tới trước mặt tộc trưởng giao nhân tộc.

      Đinh Hạo tiếp tục bảo:

      - Cầm tín vật này Thiên Chi đảo, với Mạc Hoàng Thiên Xu tiền bối Thiên phủ là ta đồng ý xác nhận lãnh thổ cho các ngươi, cụ thể thế nào các ngươi bàn bạc riêng. Nếu thế lực khác hỏi cứ giơ kiếm trắng này ra là được.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1523: ĐẾN DÀI.

      Mắt tộc trưởng giao nhân tộc sáng lên nhận lấy kiếm , cảm giác lực lượng kỳ lạ dao động, bên trong chứa thần diệu khó thể nhìn thấu. Tộc trưởng giao nhân tộc có tu vi tam khiếu Võ Thần cảnh nhưng trước thanh kiếm này thấy sợ hãi run rẩy.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Phải rồi, ngươi từng tìm thhấy quyển sách này trong di tích cổ?

      Tộc trưởng giao nhân tộc rất nhạy bén, hiểu ý Đinh Hạo ngay.

      Tộc trưởng giao nhân tộc vội đáp:

      - Đúng vậy! Trong tộc có ghi chép phương hướng cụ thể của di tích, vì chuyện này cơ mật, tộc ta còn muốn tìm về thân thể nhóm lão tộc trưởng nên dám quên vị trí. Xin đại nhân chờ chút, ta lập tức phái người lấy ngay.

      lát sau có võ giả giao nhân tộc ôm cái hộp ngọc đen đến.

      Tộc trưởng giao nhân tộc giao hộp ngọc đen cho Đinh Hạo ngay, :

      - Vị trí cụ thể của di tích cổ đều ghi trong bản đồ ngọc giản này, nhưng qua thiên địa sát khí có lẽ vị trí hơi sai lệch, sau khi đại nhân xem biết.

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Tốt.

      Đinh Hạo nhận lấy cái hộp báu, định mở ra xem xảy ra biến dị.

      Trạm gác phía xa của tộc trưởng giao nhân tộc vang tiếng tù và sừng trâu biển cảnh giác, tiếng kêu dồn dập lâu dài tràn ngập mùi thuốc súng. Tất cả cường giả giao nhân tộc biến sắc mặt, tiếng kèn này biểu thị có cường địch xuất , chiến tranh gần ngay trước mắt.

      Ánh sáng chớp lóe.

      cường giả giao nhân tộc đến gần liếc Đinh Hạo cái, nhìn hướng tộc trưởng giao nhân tộc.

      Tộc trưởng giao nhân tộc quát hỏi:

      - Xảy ra chuyện gì? thẳng !

      Cường giả giao nhân tộc vội :

      - Bẩm báo các vị đại nhân, hải vực đằng trước phát có đại quân nhân ngư tộc áp sát, chúng ta có chuẩn bị chiến đấu ?

      Cái gì?

      Hạm đội nhân ngư tộc?

      Các cường giả giao nhân tộc giật mình.

      Nhân ngư tộc là vương tộc trong vương tộc hải tộc thất hải, thực lực cường đại. Nghe nhân ngư tộc là chủng tộc thân nhất với Hải Thần, luôn gai mắt giao nhân tộc. Giữa hai tộc thường ma sát nhiều, cơ bản giao nhân tộc chưa từng thắng thế nnên nghe đến đại quân nhân ngư tộc tới là các giao nhân trái tim treo cao.

      Đinh Hạo mừng rỡ.

      - xem thử.

      Đinh Hạo lao ra ngay mà cùng đám người tộc trưởng giao nhân tộc xem.

      Đinh Hạo quyết định tạm ra mặt, khiến giao nhân tộc tiếp xúc chờ xem trong thời gian này hải tộc thất hải xảy ra biến đổi gì. Đám người Lý Y Nhược, cá heo Manh Manh, Đinh Khả Nhi gặp chuyện gì.

      Tộc trưởng giao nhân tộc chỉ huy các giao nhân bày sẵn trận thế.

      Mặt biển phía xa nối liền với trời xuất cái đốm sắc màu, sóng biển cao trăm thước ập đến. Mặt biển phía xa nâng cao lên, các chiến hạm nhiều màu rẽ sóng biển chạy tới, khí thế vô song. Quanh chiến hạm có từng lằn nước bảy sắc, nhìn kỹ thấy là thân hình đẹp trai xinh đẹp, mình người đuôi cá nhanh chóng trồi lên mặt nước. Thân hình xinh đẹp như tiên trời quẫy đường cong ưu mỹ.

      Lần đầu tiên Đinh Hạo thấy đại quân nhân ngư tộc tuần, đúng là cực kỳ đẹp.

      Truyền thuyết nhân ngư tộc là chủng tộc sinh ra từ tinh hoa thiên địa, được Hải Thần thiên vị.trời sinh nhân ngư tộc cực kỳ xinh đẹp, hôm nay Đinh Hạo gặp thấy đúng như vậy.

      Từng tiếng trống, tiếng kèn vang lên.

      Đại quân nhân ngư tộc ngừng lại cách giao nhân tộc khoảng ngàn thước, khí cao quý túc sát đè ép. Chiến sĩ nhân ngư tộc lặn dưới biển trồi lên, giáp bạc chụp lên người như thần chiến sĩ bước xuống từ ngọn núi trắng, vũ khí tỏa ánh sáng chói mắt. Các chiến sĩ nhân ngư tộc đứng thẳng mặt nước, sắc trắng rậm rạp như rừng. Nhìn chiến hạm phía xa có các thân hình giáp vàng đứng thẳng, đều là cường giả nhân ngư tộc.

      Trừ chiến sĩ nhân ngư tộc ra còn có số cường giả chủng tộc khác.

      Nhân ngư tộc là chủng tộc vua trong hải tộc thất hải nên có nhiều chủng tộc phụ tuhộc, ví dụ như cự kình tộc, cuồng sa tộc, hải mã tộc vân vân, những chủng tộc này đều có sức chiến đấu rất mạnh. vương tộc có cường đại hay trừ sức chiến đấu, số lượng ra sức chiến đấu của chủng tộc phụ thuộc cũng là tiêu chuẩn tính toán.

      Tộc trưởng giao nhân tộc biến sắc mặt :

      - Đây là vương chiến quân đoàn nhân ngư tộc, chiến đoàn chủ lực của bọn họ. E rằng chiến hạm chỉ huy có vương giả nhân ngư tộc.

      Hai chủng tộc quanh năm chém giết nhau, cực kỳ quen thuộc lẫn nhau. Giao nhân tộc vừa thấy đội chiến sĩ nhân ngư tộc giáp trắng rậm rạp là biết phải binh đoàn tuần du nhân ngư tộc mà là chủ chiến vương sư .

      Đinh Hạo lên tiếng, im lặng quan sát.

      Thần thức của Đinh Hạo lặng yên khuếch tán ra ngoài, quan sát bốn phía.

      Trong thiên địa mộ mảnh túc sát.

      Nhân ngư tộc cao cao tại thượng để mắt đến dám giao nhân tộc, có đối thoại nào, tiếng trống trận dồn dập uy nghiêm vang lên.

      Tộc trưởng giao nhân tộc đứng bên cạnh giới thiệu cho Đinh Hạo:

      - Đây là trống xua đuổi, ba tiếng trống qua nếu có ai che trước mặt giết tha.

      Tộc trưởng giao nhân tộc tức giận :

      - Nhân ngư tộc quá kiêu ngạo. Toàn giao nhân tộc ta ở đây vậy mà rằng dùng trống xua đuổi uy hiếp, hừ!

      Đinh Hạo vẫn im lặng.

      Tộc trưởng giao nhân tộc lúng túng, đâm thọc tiếp mà tiếp tới bước, cao giọng quát:

      - Thống soái của nhân ngư tộc là ai? Tộc trưởng giao nhân tộc ở đây, xin hãy ra mặt.

      Thanh dùng lực lượng thần cảnh truyền ra ngoài, vang vọng bốn phía làm sóng cuộn biển gầm. uổng là tộc trưởng giao nhân tộc, thực lực yếu.

      Nhưng phía đối diện vẫn im lặng, tiếng trống xua đuổi càng dồn dập, chói tai hơn.

      Tộc trưởng giao nhân tộc tiếp tục bảo:

      - Thống soái nhân ngư tộc hãy ra mặt !

      Phía đối diện vẫn nhắm mắt làm ngơ.

      Nhiều cường giả chiến sĩ giao nhân tộc ánh mắt lộ ra tức giận. Tuy nhân ngư tộc là vương tộc hải tộc thất hải nhưng quá kiêu ngạo, trong mắt có ai. Bọn họ cho rằng giao nhân tộc như chó hoang ăn mày có thể tùy ý xua đuổi sao?

      Tộc trưởng giao nhân tộc thở dài, định gì thêm.

      Lúc này Đinh Hạo đạp bước tới trước, đứng đầu chiến hạm giao nhân tộc, lực lượng hùng hồn khuếch tán.

      Các giao nhân tộc có cảm giác gì nhưng quân đội nhân ngư tộc phái đối diện vốn trang nghiêm chợt rối loạn. Đội võ sĩ nhân ngư tộc đứng ngay ngắn mặt nước lắc lư, chiến hạm đứng đầu sóng, chủng tộc phụ thuộc phía xa hơn đều lắc lư trong nước như mất khống chế.

      Tuy loại mất điều khiển này chỉ trong chớp mắt nhưng tiếng trống dồn dập chợt ngừng.

      thanh từ xa vang lên:

      - biết là vị chí tôn nào ở đây, nhân ngư tộc thất lễ.

      Thanh này vang dội uy nghiêm, chứa quý khí. Thanh cố gáng giữ bình tĩnh nhưng khó thể che giấu kinh ngạc, rung động. Họ ngờ trong trận doanh giao nhân tộc có chí tôn khủng bố đến thế, trong khoảnh khắc phát ra lực lượng làm đại quân nhân ngư tộc thấy nghẹt thở như bị hủy diệt.

      Đinh Hạo lạnh nhạt :

      - Mời công chúa nhân ngư tộc ra mặt.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1524: HẢI THẦN.

      Thanh chấn động bốn phía như tộc trưởng giao nhân tộc, chứa khí thế gì nhưng các chiến sĩ nhân ngư tộc nghe vào tai như bị búa tạ đập vào thức hải, tinh thần dao động, thể chống đối.

      - Công chúa tộc ta còn trong hậu quân, biết các hạ là...

      Thanh lúc trước lại vang lên, giọng điệu bớt kiêu ngạo hơn.

      Đinh Hạo nhìn chân trời phía xa, biển mênh mang, :

      - Cố nhân.

      Tĩnh lặng.

      Vương quân chiến đoàn nhân ngư tộc cường đại cảm giác áp lực khủng bố, dù đối diện vô số giao nhân tộc hung ác, tàn bạo cũng thể mang lại chút áp lực cho bọn họ như vậy. Thân hình đứng chiến hạm giao nhân tộc đó khiến mỗi chiến sĩ cường giả nhân ngư tộc kiêu ngạo như cõng dãy núi thái cổ, đứng thẳng lên nổi.

      Khoảng nén nhang sau, vài luồng sáng từ chân trời bắn tới.

      Người dẫn đầu thân hình yểu điệu, linh lung, kiều hấp dẫn, như Cửu Thiên Huyền Nữ ngự phong mà . Mái tóc dài màu vàng bay trong gió, rất bắt mắt. Áo giáp mềm màu trắng vẽ ra đường cong kiều, tay cầm pháp trượng đinh ba hải vương, khuôn mặt thanh tú, da trắng, tư thế cao quý, toàn thân dâng trào hơi thở nguyên tố thủy. Chớp mắt nàng đến phái đầu đại quân, biểu tình ưu sầu.

      Nàng :

      - Là vị chí tôn tiền bối nào ở phía trước? Công chúa nhân ngư hải tộc xin bái kiến tiền bối.

      Tuy công chúa nhân ngư hải tộc biết rốt cuộc có chuyện gì nhưng lúc trước Đinh Hạo phát ra lực lượng, nàng cách mấy trăm dặm vẫn cảm giác được đáng sợ, tất cả cao thủ nhân ngư tộc run rẩy. Công chúa nhân ngư hải tộc biết chí tôn vô thượng đáng sợ này có thể mình nghiền cả chủng tộc, thế lực. Nếu nhân ngư tộc chọc vào loại người đó là tai nạn.

      Thế nên công chúa nhân ngư hải tộc biểu rất cung kính, mặc dù nàng hiểu tại sao tồn tại đó xuất trong trận doanh giao nhân tộc, còn là cố nhân của nàng.

      lúc công chúa nhân ngư hải tộc thắc mắt bỗng cảnh vật trước mắt thấy đổi, biển cả mênh mông, đại quân hai tộc đều còn. người xuất trước mắt công chúa nhân ngư hải tộc, tóc đen áo xanh, thẳng thắp như thương, phong độ như ngọc, mày kiếm mắt sáng nhìn chằm chằm vào nàng.

      Công chúa nhân ngư hải tộc giật mình kêu lên:

      - Ngươi... Là Đinh... Đinh đại ca?

      Công chúa nhân ngư hải tộc thể ngờ tồn tại khủng bố đó là Đinh Hạo.

      Đinh Hạo nhìn công chúa nhân ngư hải tộc, bình tĩnh :

      - Nhóm Y Nhược, Manh Manh đâu?

      Lúc trước thần thức của Đinh Hạo quét qua mấy ngàn dặm, phát đám cao tầng công chúa nhân ngư hải tộc nhưng thấy nhóm Lý Y Nhược, cá heo Manh Manh, Đinh Khả Nhi, điều này làm rất bất ngờ, muốn biết xảy ra chuyện gì?

      Biểu tình công chúa nhân ngư hải tộc kỳ lạ, ngập ngừng:

      - Bọn họ...

      Đinh Hạo biến sắc mặt :

      - Công chúa điện hạ có còn nhớ lúc trước hứa gì với Đinh Hạo ?

      Công chúa nhân ngư hải tộc liên tục biến sắc mặt, trước ánh mắt nghiêm khắc của Đinh Hạo, cuối cùng nàng khẽ thở dài:

      - Đinh đại ca, chuyện này... ra dài dòng. việc hơi khác với kế hoạch, bây giờ ta cách nào điều khiển thế cục.

      Đinh Hạo nét mặt sa sầm :

      - Rốt cuộc bọn họ ở đâu?

      - Ở điện Hải Thần thất hải.

      Công chúa nhân ngư hải tộc vội :

      - Xin Đinh đại ca bớt giận, nhóm Khả Nhi muội muội, Y Nhược bị nguy hiểm gì, chẳng qua tạm thời thể quay về.

      - vậy là có người hạn chế hành động của bọn họ?

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Ta trách công chúa điện hạ, hãy mang ta gặp bọn họ.

      Biểu tình công chúa nhân ngư hải tộc hơi lo lắng :

      - Đinh đại ca...

      Công chúa nhân ngư hải tộc định gì nhưng thấy vẻ mặt Đinh Hạo dần mất kiên nhẫn biết nhiều lời cũng vô dụng.

      Công chúa nhân ngư hải tộc ngẫm nghĩ, :

      - Chuyện này liên quan đến Hải Thần điện hạ sau khi thức tỉnh, Đinh đại ca muốn đương nhiên ta dám ngăn cản nhưng xin hãy cẩn thận, việc hơi lạ.

      Đinh Hạo gật đầu.

      Công chúa nhân ngư hải tộc gì đó với cự kình lực sĩ bên cạnh mình, cự kình lực sĩ xoay người truyền lệnh khiến vương sư đại quân nhân ngư tộc tạm dừng hành động.

      Đinh Hạo thầm truyền ch tộc trưởng giao nhân tộc kêu bọn họ lùi lại trăm dặm chờ đợi.

      * * *

      - Đinh đại ca, về thất hải biến dị chắc Đinh đại ca nghe giao nhân tộc rồi. Bây giờ Thần Ân đại lục, Vô Tận đại lục nối liền thành thể, thiên địa kịch biến, sắc có chuyện lớn xảy ra.

      Công chúa nhân ngư hải tộc trước dẫn đường, tốc độ siêu nhanh bơi trong nước biển. Từ sau khi Hải Thần thức tỉnh tọa trấn Hải Thần điện cách chỗ này có quãng đường, nhân ngư tộc bị phái ra quét sạch bốn phương, xác định lại biên giới hải vực.

      Đinh Hạo gật đầu, chợt nghĩ đến điều gì:

      - Hay chuyện này liên quan đến Hải Thần thức tỉnh?

      Công chúa nhân ngư hải tộc :

      - Hải Thần điện hạ vừa thức tỉnh lâu, thần lực còn chưa hồi phục, thể khống chế đại lục vận chuyển đến trình độ này. Nhưng Hải Thần điện hạ có dòm ngó được ít tiên cơ nên hải tộc chúng ta mới tránh được kiếp nạn. Bây giờ Hải Thần điện hạ ở trong hải tộc thất hải tụ tập uy vọng, quyền thế cực cao, nhưng mà...

      Công chúa nhân ngư hải tộc ngần ngừ :

      - Ta cứ cảm thấy có chỗ nào là lạ, Hải Thần điện hạ như thay đổi thành người khác, giống với truyền thuyết cũ.

      Đinh Hạo gật đầu, im lặng.

      Đinh Hạo biết về Hải Thần trong truyền thuyết, nhưng chợt nghĩ đến điều liên quan đại lục va chạm.

      Nhớ lúc Đinh Hạo và Thái Thủy thái tử Thần cung chiến đấu, lên chín tầng trời có xa xa nhìn xuống Vô Tận đại lục phát hình tròn như nghĩ, bên mép có vết rách như bị xé ra. Khi đó Đinh Hạo rất thắc mắc nhưng nghĩ nhiều, giờ nhớ lại chợt nhận ra có lẽ Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục vốn là thể nhưng vì nguyên nhân gì đó, khả năng lớn nhất là lúc thời đại tiên cổ tan vỡ bị biến cố tách rời, xa cách nhau thành hai thế giới. Cách nhiều năm sau, lực lượng nào đó lôi kéo Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục hợp lại làm .

      Cách nghĩ này lóe lên trong đầu Đinh Hạo, càng nghĩ càng thấy có khả năng.

      Nếu đúng như vậy giải thích được vấn đề đọng trong lòng Đinh Hạo thời gian dài, tiên đạo thuộc về.

      Trước kia Đinh Hạo luôn thắc mắc Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục, cái nào là nhân đạo, cái nào là tiên đạo. Các loại nhân tố trộn lẫn vào thể xác nhận, nhưng nếu hai đại lục là thể có thể giải thích hết. Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục là trong hai đạo hoặc nhân đạo, hoặc tiên đạo.

      vấn đề khác lại đến.

      Nếu hợp nhất ra đại lục mới là nhân đạo tiên đạo ở đâu?

      Nếu hợp nhất ra đại lục mới là tiên đạo nhân đạo ở đâu?

      Đinh Hạo cảm thấy chuyện này có số lớn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :