Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1510: THÂN TÍN CỦA NGỤY THẦN ĐẾ (HẠ).

      Đinh Hạo thấy đồng tình Ngụy Thần Đế.

      Ngụy Thần Đế kế thừa ngôi báu vốn danh chính, ngôn thuận, gã ngồi lên ngai từng muốn chăm lo việc nước nhưng phát dưới tay ai để dùng, muốn làm gì cũng khó. Ngụy Thần Đế buộc phải dùng hàng tướng từ quân tây chinh, có lẽ sau này chính gã đều phải thừa nhận người tinh nhuệ nhất, trung dũng nhất, có tài hoa nhất, năng lực nhất đều đến từ quân tây chinh, dưới tay Đinh Thánh Thán.

      Đám Đại Thần Tử bô lão trước mắt chỉ là đám phế vật.

      Bọn họ hay biết Ngụy Thần Đế chết như thế nào, là ai lên kế hoạch, như đám giòi bọ ăn thịt thối chỉ còn bản năng tranh quyền đoạt lợi. Tồn tại như thế giúp ích gì được cho Thần Đình phương đông.

      Hỏa Quân chết, Đinh Hạo muốn giải thích với đám người này.

      Có lẽ dù Hỏa Quân còn sống cũng khinh thường giải thích cùng đám người này. Đinh Hạo cảm thấy sau khi Hỏa Quân đáp tạ ơn tri ngộ của phụ thân, chết hy vọng người khác xem gã là thần dân của Ngụy Thần Đế, đây là ý nguyện cái chết tạ quân ân của gã.

      Tuy nehien Đinh Hạo hy vọng có thể bảo vệ thân tín của Hỏa Quân.

      là vì người lọt vào mắt Hỏa Quân chắc chắn phải giá áo túi cơm, có lẽ trong đó có tài năng đáng đào tọa. Hai là bọn họ có giao tiếp với Hỏa Quân, xem như để lại chút hương khói cuối cùng của kỳ nhân đó thế giới, nên đứt đoạn.

      Đinh Hạo rất tò mò đệ tử thân truyền của Hỏa Quân.

      Ánh mắt Hỏa Quân rất cao, đạo thống đơn giản, gã chọn truyền nhân y bát chắc chắn là loại kinh tài tuyệt diễm, đặt mong chờ rất cao. Đinh Hạo hy vọng gặp người trẻ tuổi đó, nâng đỡ gã xem như báo đáp lại Hỏa Quân.

      Đinh Hạo đứng đỉnh Thần sơn lúc, vẫy tay :

      - Tam thúc, tứ thúc, cửu thúc ở lại, những người khác đều lui ra .

      Mọi người hai mặt nhìn nhau.

      Đinh Hạo Thần Đế mới lên ngôi có nghi thức, tuyên bố gì, cực kỳ đơn giản. Đinh Hạo câu, leo lên ngai vua vô số người khao khát. Vốn tưởng tiếp theo Đinh Hạo gióng trống khua chiêng bổ sung lại, lôi kéo quần thần, ít nhất nên an ủi lòng người. Ai ngờ Đinh Hạo lạnh lùng, mạnh mẽ, để mắt các lão thần, đế tộc huyết thống gần.

      Mọi người rất bực mình nhưng dám lộ ra mặt, tạ ơn rồi lùi ra.

      Khi xoay người nhìn người liếc Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết, trong mắt tràn ngập hâm mộ, ghen tỵ. Ba người này vốn bị vòng quyền thế Thần đô bài xích, sắp mất thế ai ngờ giây xoay người, Thần Đế mới nổi lên, ba cá chạch biến thành rồng.

      Nhiều người thấy Đinh Hạo lạnh lùng biết mình vào mắt xanh của Thần Đế mới, nghĩ cách kéo gần quan hệ với ba người được Thần Đế mới tin tưởng, có lẽ sau này cũng có ngày bước lên mây.

      Quần thần rút , đỉnh Thần sơn chỉ còn vài người.

      Đinh Hành Họa kiềm được nhắc nhở:

      - Bệ hạ nên trấn an đám người này, dù sao Thần đô bây giờ sóng ngầm dâng lên chưa hoàn toàn bình ổn.

      Đinh Hành Họa lo lắng Đinh Hạo hành động theo cảm tính.

      Đinh Hạo mỉm cười :

      - Tam thúc cần lo, chỉ là đám giá áo túi cơm, đáng quan tâm. Thần Đình như người bệnh hấp hối, muốn trị lành phải dùng thuốc mạnh. Nhổ hết đám ký sinh trùng . Ta quen chính Thần Đình, cần làm phiền ba vị thúc thúc.

      Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết đồng thanh kêu lên:

      - sao, ba nắm xương già chúng ta liều mình giúp đỡ.

      Đinh Hạo cười to bảo:

      - Vậy quá tốt, nếu ba vị thúc thúc đồng ý trẫm chiêu cáo thiên hạ ngay, sắc phong ba vị thúc thúc vi nhiếp chính vương, chuyên xử lý triều chính Thần Đình, có quyền tiên trảm hậu tấu bất cứ chuyện gì, tùy ý tự quyết định. Ta tự tay luyện chế ba thanh thần kiếm đặt tên là Thượng Phương bảo kiếm, kiếm này xuất như có mặt trẫm. có huyết thân đế tộc thần triều, quân đoàn thần tướng, dưới đến bình dân thần tử buôn bán binh lính đều có thể chém. Sau này chuyện trong ngoài Thần Đình đều do ba vị thúc thúc quyết định!

      - Cái gì?

      - Cái này...

      - được!

      Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết ngạc nhiên, chưa từng nghe cách như Đinh Hạo . Mấy ngàn năm qua trong Thần Đình phương đông có kiểu nhiếp chính vương, trước đó phải có thần tử nắm giữ quyền cao nhưng như Đinh Xuất Lâm được phong làm Nhất Tự Tịnh Kiên Vương là vô cùng vinh diệu. Thượng Phương bảo kiếm làm người nghe rùng mình, vậy là Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết phải Thần Đế nhưng có quyền lực thua gì Thần Đế.

      Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết muốn thêm nhưng Đinh Hạo phất tay ngăn lại.

      Đinh Hạo kiên quyết :

      - Cứ quyết định như vậy, sau này Thần Đình hưng suy nằm trong tay ba vị thúc thúc, đương nhiên nếu có ai dám làm trái trẫm đích thân ra tay.

      Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết á khẩu.

      Bên dưới báo cáo đệ tử thân truyền của Hỏa Quân đến.

      Đinh Hạo :

      - Trực tiếp mang lên .

      Ánh sáng trận pháp gian chớp lóe. Hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ mang người xuất đỉnh Thần sơn, đích thân bọn họ dẫn người vì sợ có ai ở sau lưng giở trò.

      Khi Đinh Hạo thấy người đó kiềm được kêu lên.

      ngờ là gã.

      là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu. biết có bao nhiêu người tìm kiếm tên này ai ngờ gã có cơ duyên, khí vận như vậy, trở thành truyền nhân của Hỏa Quân, đây là tin tốt lành.

      * * *

      Tâm tình Hoa Ma Kiếm thấp thỏm.

      Từ mấy tháng trước từ biệt cái tên cưỡng ép thu mình làm đồ đệ xong gã còn gặp lại Hỏa Quân nữa. Hoa Ma Kiếm nhớ đến phút cuối từ biệt Hoa Ma Kiếm dặn dò là trong lòng gã thấy ổn, những lời đó như trăn trối, khiến người lo âu.

      Nếu bắt đầu Hoa Ma Kiếm bài xích, mẫu thuẫn thậm chí đối địch Hỏa Quân theo thời gian trôi qua, gã dần cảm giác được Hỏa Quân quan tâm mình lòng. thương giống như phụ thân, tuy nhiều lúc Hỏa Quân chuyện cộc cằn, dạy thần thông võ đạo như hành hạ người nhưng gỡ bỏ lời , bề ngoài lạnh lùng, Hoa Ma Kiếm cảm nhận được tấm lòng kỳ vọng tha thiết.

      Hoa Ma Kiếm xác nhận Hỏa Quân lòng tốt với gã, là tiếc mọi giá bồi dưỡng, nâng đỡ.

      Trái tim người làm bằng thịt.

      Dần dần trong lòng Hoa Ma Kiếm công nhận sư phụ này, tuy gã cứ kêu Hỏa Quân là lão bất tử, mặt ngoài chống cự kịch liệt, miệng thỏa hiệp, có cơ hội là chọc tức Hỏa Quân. Nhưng sâu trong lòng Hoa Ma Kiếm đãm xem Hỏa Quân như người , là trong những người gã tôn kính nhất.

      Trong lúc Hoa Ma Kiếm rối rắm có nên nghiêm túc dập đầu gọi Hỏa Quân là sư phụ gã bỗng từ biệt, là có chuyện quan trọng cần làm. Hỏa Quân dặn dò rất nhiều, sau đó quay về nữa.

      Hoa Ma Kiếm đợi trong Thần Đình phương đông mấy tháng, bỗng nhiên gió mây thay đổi, gió độc thổi đến.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1511: MÓN QUẢ CỦA HỎA QUÂN.

      Đồn rằng đám người Ngụy Thần Đế, Hỏa Quân chết hết, thế lực trong Thần Đình phương đông liên tục thay đổi. Phe Hỏa Quân luôn bị xem là đinh trong mắt cái gai trong thịt, bị giám sát nghiêm ngặt. Hoa Ma Kiếm là đệ tử thân truyền của Hoa Ma Kiếm, cùng số thân tín bị bắt vào thiên lao. Nếu phải các phe tập trung hết công sức vào tranh giành ngôi Thần Đế, rảnh xử lý bọn họ lúc này bọn họ chết mấy trăm lần!

      Hôm nay thiên lao bỗng mở ra, ánh mặt trời chiếu vào, Hoa Ma Kiếm bị lôi ra ngục giam mang đến Thần sơn.

      đường Hoa Ma Kiếm nghe mọi người bàn tán, biết Thần Đế mới sinh ra.

      Hoa Ma Kiếm thầm nghĩ:

      - là ai?

      Hoa Ma Kiếm quá quan tâm, chỉ cần hoàn thành chuyện sư phụ Hỏa Quân dặn dò là được.

      Lúc Hoa Ma Kiếm sắp đến đỉnh Thần sơn nghe tiếng kêu ủa, thanh rất quen thuộc. Hoa Ma Kiếm vốn bình tĩnh vụt ngẩng đầu, thấy Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết biểu tình trang nghiêm, vô cùng cao quý, người đứng chính giữa bọn họ chắc chắn là Thần Đế mới.

      Hoa Ma Kiếm từng theo Hỏa Quân nhìn Ngụy Thần Đế từ xa, ấn tượng khắc sâu. Nhưng Thần Đế mới bây giờ có khí thế sâu thẳm khó dò hơn Ngụy Thần Đế. Tiếc rằng sương mông lung che mặt mũi Thần Đế mới, Hoa Ma Kiếm biết tuổi tác, mặt mũi của người này.

      * * *

      Đinh Hạo thở dài thầm nghĩ:

      - Hỏa Quân đúng là có có chút tài, thực lực Hoa Ma Kiếm lên đến thánh giai, vì đệ tử y bát này Hỏa Quân tốn nhiều công sức.

      Khi Đinh Hạo thấy đệ tử y bát của Hỏa Quân là Hoa Ma Kiếm mất tích lâu rất vui mừng, có thể ăn với Hoa Hoài An rồi. Lúc Hoa Ma Kiếm mất tích mới có tu vi cảnh giới Võ Vương cảnh, bây giờ bước vào Võ Thánh cảnh. Mới qua bao lâu? Chắc Hỏa Quân dùng đường tắt gì, đây là cơ duyên nhiều người hâm mộ mà được.

      Hoa Hoài An nếu biết dù nằm mơ cũng cười tỉnh dậy.

      Hơn nữa Đinh Hạo nhìn ra được thể chất Hoa Ma Kiếm thay đổi rất nhiều, gần như tiên thiên hỏa linh chi thể, ngày sau tu luyện công pháp hỏa hệ tiến triển siêu nhanh, tiềm lực quá khủng bố. Nếu Hoa Ma Kiếm may mắn sau này dễ dàng vào thần cảnh.

      Đinh Hạo tạm thời muốn nhận người quen với Hoa Ma Kiếm.

      Ngay khi Đinh Hạo thấy Hoa Ma Kiếm liền quyết định che mặt, tạm lộ thân phận. Đoạn thời gian tiếp theo Đinh Hạo bầu trời tiểu tử này, chừng sau này Hoa Ma Kiếm tiến bộ có năng lực đảm đương phía.

      Đinh Hạo đổi thanh hỏi:

      - Ngươi là đệ tử thân truyền của Hỏa Quân?

      Hoa Ma Kiếm quỳ, ngẩng đầu :

      - Đúng vậy!

      Thần Ân đại lục xâm nhập Vô Tận đại lục tọa nhiều sát nghiệt, Hoa Ma Kiếm trải qua thời gian kia nên ghét Thần Đình phương đông. Hoa Ma Kiếm vào hộ khẩu Thần Đình phương đông là vì bị Hỏa Quân bắt buộc chứ phải cam tâm tình nguyện, gã bản năng muốn quỳ lạy Thần Đế mới.

      Đinh Hạo tuyên bố tin tức:

      - Sư phụ ngươi... chết.

      Hoa Ma Kiếm ngây người, cơ thể khẽ run. Hoa Ma Kiếm gục đầu xuông,s đôi tay siết chặt, khớp xương trắng bệch. Hoa Ma Kiếm cố đè nén cảm xúc, nửa ngày sau bình tĩnh lại.

      Hoa Ma Kiếm ngẩng đầu nhìn Đinh Hạo, giọng điệu kiên quyết gằn từng chữ:

      - Sư phụ của ta... Là ai giết sư phụ của ta?

      Đinh Hạo thở dài, giấu diếm Hoa Ma Kiếm, kể đại khái việc.

      Hoa Ma Kiếm ngơ ngác nghe, gã ngờ việc phát triển như vậy, sư phụ...

      Người Hoa Ma Kiếm run run, gã cắn chặt răng. Khi nghe tin Hỏa Quân chết Hoa Ma Kiếm cảm thấy trời sụp xuống. Bao nhiêu lần Hoa Ma Kiếm nguyền rủa Hỏa Quân chết nhưng nghe tin đến đau thấu xương.

      Hoa Ma Kiếm định báo thù cho sư phụ nhưng ngờ Hỏa Quân tự sát.

      Nghe chuyện kể truyền kỳ, Hoa Ma Kiếm rất muốn đảo ngược thời gian để mình có cơ hội nghiêm chỉnh quỳ trước mặt người đó, cung kính hành lễ bái sư lần, kêu tiếng sư phụ to.

      Tiếc rằng mọi thứ quá muộn.

      Hoa Ma Kiếm cảm thấy gã xứng là đồ đệ của Hỏa Quân.

      Đinh Hạo nhìn Hoa Ma Kiếm, nhấn mạnh hỏi:

      - Sư phụ của ngươi là kỳ nam tử trong thiên địa, trước khi chết từng nhắc đến ngươi nên trẫm làm khó dễ. Giữ lại hộ khẩu cho ngươi, vẫn là đệ tử của Thần Đình ta. Trẫm cố ý khai ân cho ngươi học tập, rèn luyện bên ba vị nhiếp chính viên xem như hoàn thành phần nguyện vọng của sư phụ ngươi. Ngươi có đồng ý ?

      Hoa Ma Kiếm cúi đầu nghiêm túc suy nghĩ giây lát, :

      - Ta đồng ý.

      Nếu giây trước Hoa Ma Kiếm còn tìm cách nhanh chóng rời khỏi Thần Đình phương đông trở về Bắc Vực Vô Tận đại lục sau khi nghe câu chuyện của Hỏa Quân, gã thay đổi cách nghĩ ngay. Hoa Ma Kiếm biết gã phải ở lại, xem như vì sư phụ.

      Mỗi người đều có trách nhiệm phải gánh vác, Hoa Ma Kiếm cần trả lại ân tình của Hỏa Quân.

      Hoa Ma Kiếm ngừng lúc, :

      - Bệ hạ, trước khi gia sư từng dặn việc là nếu Thần Đế mới lên ngôi, tại hạ phải tự mình với Thần Đế mới, có thứ ta tự tay giao lên.

      Hoa Ma Kiếm ra làm Đinh Hạo, Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết, hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ tò mò.

      - Đây là thứ gia sư muốn ta giao cho bệ hạ.

      Hoa Ma Kiếm xòe tay ra, đoàn lửa ly hỏa chớp lóe, trong đó có thứ giống như quyển trục, tỏa sáng rực rỡ, kích cỡ từ sợi tóc nhanh chóng biến to cỡ cánh tay. Hoa Ma Kiếm đưa ra.

      Hoa Ma Kiếm giữ thứ này rất cẩn thận, dùng nam minh ly hỏa trong cơ thể ôn nhâunj nó nên lúc trước bị áp vào thiên lao bị ngục tốt phát tịch thu.

      Mấy người nhìn chằm chằm quyển trục.

      Đó là tranh cuộn, cổ xưa, có dấu vết năm tháng, hình dáng rất hoàn mỹ.

      Đinh Hạo nhận lấy định mở ra xem.

      Đinh Hành Họa chợt nghĩ đến điều gì, kinh kêu:

      - Cái này... Ta biết rồi, ta từng thấy quyển trục này! Nó là trận đồ Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp! Là chìa khóa khống chế trận pháp siêu mạnh ngoài Thần Đình!

      Cái gì?

      Đinh Hạo giật mình, động lòng nhìn quyển trục.

      Trước đó Đinh Hạo thấy Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp, là thứ thần diệu, rộng lớn nhất trong bao trận pháp từng gặp. Với ánh mắt, kiến thức như hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ đều thể nghiền ngẫm ra áo nghĩa trong đó, có thể thấy Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp khủng bố cỡ nào.

      Đinh Hạo lên ngôi chưa kịp sửa sang kho vũ khí, điển tàng Thần Đình phương đông. Đinh Hạo rất thèm thuồng Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp, định tìm kiếm trong điển tàng, ngờ cuộn tranh hàng nằm trong tay Vô Tận đại lục.

      Đinh Hạo chậm rãi mở quyẻn trục ra, bên có đồ án mà là mảnh tối đen, đốm sao nhấp nháy, ánh sáng trắng di động. Nhìn thoáng qua như có người dùng sức mạch xé mảnh ngân hà phong ấn vào quyển trục.

      Đinh Hạo thầm hiểu:

      - Đây là thần khí chứ đơn giản là quyển trục.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1512: CÁI GIÁ CỦA TÌNH .

      Quyển tục diễn hóa phong cảnh ngân hà, là áo nghĩa của Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp. Với tu vi trận pháp của Đinh Hạo dù cầm trận đồ nhưng hiểu được áo nghĩa Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp, cần thêm thời gian.

      Đinh Hạo cất quyển trục Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp, chờ sau này nghiên cứu tiếp.

      Mấy người thầm lấy làm lạ.

      Theo lý quyển tục nên nằm trong tay Ngụy Thần Đế, dù Hỏa Quân có được thương đến đâu cũng thể có được nó, tại sao Hỏa Quân qua tay Hoa Ma Kiếm giao ra ngoài? Hỏa Quân lấy được quyẻn trục này từ đâu? Vì sao muốn Hoa Ma Kiếm giao cho Thần Đế mới?

      lẽ Hỏa Quân đoán được Thần Đế mới là Đinh Hạo?

      Dù thế nào trận đồ Thập Đại Ngân Hà Chu Thiên Huyễn Diệt trận pháp có ý nghĩa quan trọng với Đinh Hạo, giúp trong thời gian ngắn tìm hiểu 1p này, khống chế lực lượng mạnh nhất Thần đô, ổn định ngai vàng, chấn nhiếp quần thần.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Lúc trước ngươi bảo là sư phụ ngươi trước khi dặn chuyển lời cho trẫm?

      Hoa Ma Kiếm gật đầu, :

      - Sư phụ kêu ta chuyển lời với bệ hạ là cẩn thận vụ tộc, trong thất hải có chuyện lớn xảy ra, bệ hạ hãy chuẩn bị trước.

      Đinh Hạo nghe xong cúi đầu suy tư giây lát, hiểu Hỏa Quân có ý gì.

      Tin tức Hỏa Quân truyền về đơn giản như mặt ngoài.

      Đến lúc này Đinh Hạo càng hiểu có lẽ Hỏa Quân đoán trước được điều gì nên mới để lại hậu chiêu, làm ra những sắp xếp này. Hỏa Quân đúng là nhân vật tuyệt thế tầm thường, xứng đáng là thần cơ diệu toán. Hỏa Quân như Nê Bồ Tát biết bói toán, nhiều chuyện gã suy ngẫm ra, xứng với danh xưng kinh tài tuyệt diễm. Nếu Hỏa Quân giỏi Đinh Thánh Thán chọn gã làm nhiệm vụ nội ứng trong bốn tiên phong.

      Tiếc rằng tính cách Hỏa Quân giống tài hoa của gã, cương cường mà sống lâu.

      Đinh Hạo ngừng lúc:

      - Trẫm biết rồi, ngươi cần quan tâm nữa. Về những người theo sư phụ ngươi tin tưởng ngươi biết tính tình của bọn họ, từ ngươi quyết định. Người ngươi chọn nhận được đặc xá, tiếp đó ngươi hỏi thay trẫm bọn họ có uốn tiếp tục ở lại Thần Đình , tự họ quyết định. Chuyện này trẫm giao ngươi truyền lời, thích hợp nhất là với họ dù thế nào trẫm cưỡng ép bọn họ.

      Hoa Ma Kiếm khom lưng hành lễ:

      - Đa tạ bệ hạ.

      Đến lúc này Hoa Ma Kiếm dần cảm thấy vị Thần Đế mới khác với người khác, phong cách làm việc khác hẳn người Thần Đình phương đông gần đây gã tìm hiểu, có chút quen thuộc. Thái độ Hoa Ma Kiếm bất giá dịu .

      Hoa Ma Kiếm xoay người định , kiềm được vẫn hỏi:

      - Bệ hạ, lúc trước Thần Đình từng phái người xâm nhập Vô Tận đại lục, tại hạ to gan câu...

      Hoa Ma Kiếm chưa xong Đinh Hạo xua tay ngắt lời.

      Hoa Ma Kiếm :

      - Trẫm điều quân về, chuyện cụ thể chờ khi ngươi giải quyết người phe sư phụ ngươi, đến bên cạnh ba vị thần vương học tập chính , tu luyện võ đạo, hết thảy biến đổi đều chính mắt thấy là được.

      Hoa Ma Kiếm nghe xong mừng như điên, trái tim treo cao đặt xuống.

      ngờ vị Thần Đế mới này dễ chuyện đến vậy, chính miệng đồng ý ngừng chiến tranh với Vô Tận đại lục, vậy là Bắc Vực còn nhiều sinh linh đồ thán. Có lẽ đám Đinh Hạo thúc thúc vất vả như vậy.

      Hoa Ma Kiếm vô cùng vui sướng từ biệt.

      Khi đến Hoa Ma Kiếm đầy kiêu ngạo, chịu thua, lúc cung kính hành lễ, còn chút mâu thuẫn, đối địch.

      Đỉnh Thần sơn lại yên tĩnh.

      Đinh Hạo suy ngẫm lời Hỏa Quân để lại.

      Đinh Hạo để vũ nhân tộc trong lòng, dù bọn họ có dị động dấy binh Thần Đình phương đông cộng với Hãn Hải sâm lâm có thể chiến thắng trong thời gian ngắn nhất. Nếu hải tộc thất hải có biến phải chăng liên quan đến nhóm Lý Y Nhược, Đinh Khả Nhi, cá heo Manh Manh?

      Đinh Hạo phải nhanh chóng hải tộc chuyến.

      * * *

      Thần Đế mới lên ngôi, các phương chấn động.

      Trong phút chốc đại lục phương đông bận rộn, các thế lực điều động.

      Đặc phái viên đến Thần đô nối liền dứt.

      Các thế lực đỉnh cao vũ nhân tộc, thú tộc nghe tin đều phái sứ giả đến chúc mừng, chuyện này có tiền lệ. Tuy các chủng tộc quan hệ hòa thuận nhưng vẫn phải làm chuyện giữ danh dự. Chuyện lớn như Thần Đế mới Thần Đình phương đông nhân loại đăng cơ ảnh hưởng cách cục, hướng thế lực toàn Thần Ân đại lục, các chủng tộc khác phái người đến chúc mừng.

      Đương nhiên có lẽ bọn họ muốn tìm hiểu Thần Đế mới ra sao nhiều hơn là chúc mừng.

      Tuy nhiên trong thời gian dài Thần Đế mới Đinh Hạo lộ mặt.

      Chuyện chính trong Thần Đình phương đông cơ bản do ba vị nhiếp chính vương xử lý, nhiều người vốn bị xác nhận là thân tín của Ngụy Thần Đế, bị bắt vào nhà tù bất ngờ được đại xá, còn cất nhắc lên vị trí quan trọng.

      số Đại Thần Tử, cường giả có công trong hành động lật đổ thế lực Ngụy Thần Đế ở Thần Đình phương đông lại bị hỏi tội, giáng chức. vài đế tộc cạn thân có địa vị cực cao bị trực tiếp đoạt quyền, như Đinh Hành Kim phút chốc quyền to còn, quân quyền bị thích, rớt xuống đám mây. Đinh Hành Kim trở thành vương gia nhàn tản, từ giữ giới quyền lực Thần đô.

      Mấy thần vương hoàn toàn đầu vào Ngụy Thần Đế bị giam lỏng.

      Về mặt này Thần Đế mới chút nương tay.

      Các loại mệnh lệnh quốc gia ngừng truyền ra, Thần đô thay đổi hoàn toàn.

      Dần dần có nhiều người nhìn ra ý đồ của Thần Đế mới.

      Rất nhiều thanh niên xuất thân thấp kém, huyết thống thuần trong quân được đề cử quy mô lớn. Những người này lúc trước có danh tiếng gì, có bối cảnh, chỗ dựa, liều mạng cả đời cũng thể nổi bật. Trong mắt nhiều tiền bối bọn họ chỉ là con kiến to chút, nhưng Thần Đế mới cất nhắc bọn họ bước lên mây, giữ chức vị quan trọng trong quân Thần đô.

      Đây là làn gió mới, phe phái khác với mọi người lặng lẽ mà nhanh chóng nổi lên.

      ràng là Thần Đế mới muốn nắm quân quyền trong tay, những thanh niên gần đây được đề cử tất nhiên rất mang ơn Thần Đế mới, hết sức ủng hộ.

      Tình trạng này dẫn đến bài xích, bất mãn.

      Đặc biệt là nhiều nguyên lão vốn hy vọng Thần Đế mới xuất khiến mình càng có quyền lực hơn giờ như con thỏ bị ép chết, lên kế hoạch phản nghịch, bằng mặt bằng lòng. Tiếc rằng thực lực của bọn họ quá yếu, mấy lần quân biến Thần đô như bông tuyết rơi vào làn nước, gây ra chút gợn sóng biến mất, thể lay động ngai vua Thần Đế.

      Những cựu thần nắm giữ quyền cao chức trọng khi có hành động làm trái bị giết ngay cần hỏi. Thượng Phương bảo kiếm liên tiếp chém đầu mấy chục thủ lĩnh phe phái, mọi thanh phản đối hoàn toàn biến mất.

      Thần Đế mạnh mẽ làm nhiều người run rẩy, trong đó đại biểu nhất là con trai của Tần quân.

      Nghe quân đoàn trưởng của Bắc Tuyết quân đoàn, Tần Long bị giết ngay trong quân.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1513: THẾ GIỚI DƯỚI ĐÁY BIỂN.

      Tần thủ lĩnh có thế lực mạnh nhất trong bốn quân đoàn, là nguyên lão Thần Đình phương đông thực lực cao nhất. Ngày xưa dù là Ngụy Thần Đế cũng làm gì được Tần Long quân đoàn trưởng, có thể gã là bá chủ phương, lần này chút nể mặt Thần Đế mới.

      Tần Long quân đoàn trưởng chẳng những phản đối Thần Đế mới ra mặt, thừa nhận Thần Đế mới, mắng có thêm Ngụy Thần Đế mới, muốn xua Bắc Tuyết quân đoàn tấn công Thần đô, gây chiến tranh, hồi phục Thần Đình phương đông. Tần Long quân đoàn trưởng còn thẳng cầu viện vũ nhân tộc, dẫn đại quân vũ nhân tộc tấn công đại lục phương đông.

      Nhưng ngay hôm Tần Long quân đoàn trưởng tuyên bố chiến tranh có luồng sáng từ Thần đô bắn ra, kinh động chư thiên. Kiếm quang vượt qua hơn nửa đại lục phương đông, xuyên toa thời , lực lượng chấn nhiếp bốn phương. Chớp mắt kiếm quang đến chỗ trú của Bắc Tuyết quân đoàn phương bắc đại lục phương đông, Thượng Phương bảo kiếm lơ lửng trung. Giọng Thần Đế mới truyền khắp quân doanh, kể hai mươi mốt tội trạng của Tần Long quân đoàn trưởng. để cho Tần Long quân đoàn trưởng chống cự, ánh sáng chợt lóe giết gã ngay trước mặt trăm vạn đại quân.

      Tần Long quân đoàn trưởng là cường giả nhất khiếu thần cảnh, coi như tiếng tăm lừng lẫy trong đại lục phương đông thế nhưng như con gà bị cắt cổ, Thần Đế mới mạnh mẽ nghe rợn người.

      Bắc Tuyết quân đoàn bị chấn nhiếp, ai dám có mưu đồ.

      Từ nay còn ai dám phát ra tiếng phản đối.

      Thần Đình đại lục phương đông nhanh chóng biến đổi lớn.

      Thân phận Thần Đế mới là bí lớn với nhiều thế lực, bởi vì lúc trước Đinh Hạo phải người Thần Đình phương đông, thậm chí là người Thần Ân đại lục làm các thế lực có nhiều tin tức hữu hiệu.

      Hệ thống tình báo các thế lực vũ nhân tộc điên cuồng địa vận chuyển, muốn được nhiều tin tức về Thần Đế mới nhưng tiếc rằng trừ đặc phái viên ra xúc tua của họ khó duỗi vào Thần đô.

      Mặc kệ thế nào nhiều người cảm giác được thời đại mới buông xuống đại lục phương đông.

      * * *

      Hôm nay là ngày trời trong nắng ấm.

      Đinh Hạo xuất ở biên cảnh trọng trấn Thạch Chủy thành.

      Mấy năm qua , khe nứt thời hầu như chiếm nửa bầu trời, khuếch trương to gấp mấy lần lúc nó mới xuất . Gợn sóng gian chớp lsơ như mặt kính lớn.

      Vực môn giờ rất ổn định, còn nguy hiểm, người thường cũng có thể vào trong.

      nữ nhân xinh đẹp mặc y phục võ sĩ bỏ sát màu đen đứng bên cạnh Đinh Hạo, làn da bánh mật khóe mạnh, sau lưng cõng hai cốt mâu bạc trắng, xinh đẹp như báo cái mạnh me,x có sức hấp dẫn dã tính.

      Chính là Cố Tinh Nhi.

      Nghe Đinh Hạo , Cố Tinh Nhi gật đầu, :

      - Sau khi ta trở về nhất định cho Thanh Vân tông, Diệt Tuyệt Kiếm tông chuyện chỗ này và Đinh đại ca.

      đến đây thiếu nữ liếc trộm nửa bên mặt Đinh Hạo, kiềm được :

      - Đinh đại ca, chuyến thất hải phải cẩn thận, cùng tộc ta bị bài xích. Hải tộc ít tiếp xúc với chủng tộc đất liên, hành động bí . Nghe hải vực thất hải bao la hơn cả đất liền.

      Đinh Hạo gật đầu mỉm cười :

      - Nàng yên tâm.

      Cố Tinh Nhi nhìn nụ cười của Đinh Hạo, tim đập nhanh, mặt đỏ tai hồng, lòng rất lưu luyến nhưng biết nên sao.

      thấy Đinh Hạo ngày đêm mong nhơ,s cảm giác dày vọ thân xác làm người ta muốn sống muốn chết, nhưng gặp rồi lòng càng thấp thỏm hơn. Gần nhau mà càng xa xôi thêm, Cố Tinh Nhi muốn lại thôi, đây chính là cái giá người sao?

      Hôm Đinh Hạo gặp truyền nhân Hỏa Quân thấy là Hoa Ma Kiếm đoán ngay Cố Tinh Nhi mất tích cùng gã cũng trong Thần đô. Đinh Hạo phái người điều tra, ngoài dự đoán. Cố Tinh Nhi bị xem là thuộc phe Hỏa Quân, bị nhốt trong thiên lao.

      Đinh Hạo kêu hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ cứu Cố Tinh Nhi ra.

      Đối diện Cố Tinh Nhi Đinh Hạo che giấu thân phận, gặp mặt trò chuyện, biết những gì xảy ra với Hoa Ma Kiếm, Cố Tinh Nhi.

      Đinh Hạo thầm cảm thán, hai người này quá to gan. Trong tình huống lúc đó Cố Tinh Nhi, Hoa Ma Kiếm dám mình vào lãnh địa tộc mạo hiểm, may mắn gặp phải Hỏa Quân, nếu là cường giả tộc tưởng tượng nổi hậu quả.

      Qua miệng Cố Tinh Nhi Đinh Hạo biết nhiều chuyện lúc trước hiểu, ví dụ cuộc chiến Thanh Vân tông vân vân.

      Trong thời gian này Cố Tinh Nhi luôn theo bên Đinh Hạo.

      Làm sao Đinh Hạo nhìn ra tấm lòng của nữ nhân xinh đẹp này? Nhưng Đinh Hạo có bốn vị kiều thê, thể cho Cố Tinh Nhi hứa hẹn gì trừ võ kỹ võ đạo.

      Đinh Hạo mạnh mẽ đàn áp sóng ngầm Thần đô, đại lục phương đông xong giao hết mọi chuyện cho ba vị nhiếp chính vương, tin tức có Thần Đình phương đông, Hãn Hải sâm lâm hỗ trợ kiềm chế có biến đổi lớn gì. Đinh Hạo quyết định thất hải.

      Cùng lúc đó, Cố Tinh Nhi được trả tự do. Dù Cố Tinh Nhi nỡ xa Đinh Hạo nhưng nên quay về Bắc Vực, tránh cho ca ca Cố Thiếu Sơ lo lắng.

      May mắn vực môn mới khổng lồ thông Bắc Vực gần nhất nằm ở Thạch Chủy thành, Cố Tinh Nhi có thể cùng Đinh Hạo lâu hơn chút. Bây giờ Thạch Chủy thành ngay trước mắt, vực môn nằm đó, Cố Tinh Nhi phải .

      Đinh Hạo an ủi câu:

      - đường bảo trọng, chờ ta quay về Bắc Vực tìm nàng.

      Đinh Hạo biến thành luồng sáng biến mất phía cuối trời.

      Từ Thạch Chủy thành phía tây có khu vực là lãnh địa của vũ nhân tộc, thẳng nữa là vùng biển Thần Ân đại lục.

      Tục truyền có bảy màu sắc hợp thành hải vực nên gọi là thất hải. Diện tích hải tộc thất hải bao la hơn cả đất liền Thần Ân đại lục gấp vô số lần, trong đó người thống trị hải tộc là chủng tộc có nhiều chi nhánh, số lượng khổng lồ. Nếu phải vì hải tộc cách nào sống đất liền quá lâu toàn Thần Ân đại lục là thiên hạ của hải tộc.

      Cố Tinh Nhi nhìn hướng Đinh Hạo biến mất, ngây ngốc.

      Mười cao thủ hộ vệ Ngân Tuyết quân đoàn đứng bên cạnh Cố Tinh Nhi, bọn họ được Đinh Hạo sàn lọc chọn lựa ra bảo vệ nàng.

      người ho khan giọng nhắc nhở:

      - Cố đại nhân, thời gian còn sớm, chúng ta xuất phát .

      Cố Tinh Nhi bừng tỉnh, khẽ thở dài:

      - À... ừ... Nên .

      Cố Tinh Nhi gật đầu, cùng mười cao thủ bay lên cao xông hướng vực môn mới khổng lồ.

      Bây giờ vực môn mới khổng lồ biến khổng lồ và rất ổn định, xuyên suốt Thần Ân đại lục. cần Thần Đình phương đông phái binh bá chiếm, ai cũng có thể ra vào.

      Mấy người biến mất trong vực môn.

      * * *

      - Lực lượng nguyên tố thủy thất hải quả nhiên đậm đặc hơn Nam Hoang Vô Tận đại lục, chỉ vì chỗ này có đất liên, chẳng có đảo mà càng bởi nước trong hải vực kỳ lạ hơn. Đưa mắt nhìn đều là nước biển hỗn độn.

      Đinh Hạo đứng trong trung, bên tai nghe sóng lên xuống, hùng hồn lâu dài. Đưa mắt nhìn khắp nơi là sóng lớn xanh biếc mênh mông trập trùng như thiên địa phập phồng theo nó.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1514: THẾ GIỚI DƯỚI ĐÁY BIỂN (HẠ).

      Chưa tới canh giờ vào sâu trong hải tộc thất hải mấy vạn dặm.

      Độ sâu này là cấm địa với đa số võ giả Thần Ân đại lục, các cường giả dưới thần cảnh dám đến đây. khi xui xẻo tùy tiện tộc quần hải thú quy mô cỡ trung hay hải ma hung tàn, cường đại dưới biển sâu xuất dưới tu vi thần cảnh chỉ có con đường chết, cơ may chạy trốn.

      Nhưng có tin đồn đại dương sâu thẳm, biển sâu đáy có vô số thiên tài địa bảo. Rất nhiều thần liệu có khả năng tồn tại đất liền, thậm chí là tiên dược, tiên kim đều tìm thấy trong biển.

      Cho nên biển cũng hấp dẫn vô số người mạo hiểm.

      Mỗi năm có nhiều dong binh đoàn, thương đội, cường giả, thậm chí hạm đội hải quân của các chủng tộc hải vực thám hiểm tìm báu vật. Nhiều sinh linh đất liền bí quá hoá liều, hy vọng dựa vào may mắn hơi bay lên trời. Có lẽ có người thành công, nhưng đa số sinh linh chôn vùi trong nước biển lạnh lẽo.

      Thế giới đại dương mênh mông bí đối với chủng tộc sinh hoạt đất bằng tựa như đóa hoa hồng đen, kỳ lạ mà nguy hiểm.

      Đương nhiên loại nguy hiểm này là gì với Đinh Hạo.

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Phải tìm cách liên lạc hải tộc mới có thể tìm nhân ngư tộc, nếu tìm lung tung trong hải vực mênh mông biết đến khi nào mói tìm được nhóm Y Nhược?

      Bỗng bùm tiếng, cột nước bắn lên. xúc tua to lớn đầy giác hút đỏ vươn lên từ mặt nước như cuồng mang quét hướng Đinh Hạo, muốn quấn kéo vào trong nước biển.

      Đinh Hạo vung tay.

      Xúc tua thô to đứt từng khúc như bị dao bén cắt.

      Mặt biển tĩnh lặng.

      Ba, bốn giây sau, tiếng gầm tức giận từ dưới biển vọng lên, tiếng hú bạo ngược, tàn nhẫn bay thẳng lên đám mây. Lực lượng khủng bố dâng lên làm mặt biển xem như bình tĩnh bỗng sôi trào. Máu xanh sẫm tanh hôi lan tràn theo dòng nước, tiếng bọt nước nổ đì đùng. Mấy chục xúc tua máu vọt ra khỏi nước như giao long điên cuồng quất hướng Đinh Hạo.

      - Súc sinh biết sống chết!

      Ngón tay Đinh Hạo xẹt qua.

      Nước biển tách ra từ giữa khe hở dài mấy ngàn thước như bị thiên kiếm chém, cả đại dương bị xẻ đôi. Sóng vạn thước tách ra hai bên, trong khe hở có ma quái bạch tuộc khổng lồ như dãy núi kinh khủng vùng vẫy. Thân thể bạch tuộc to lớn tách làm hai, máu xanh sẫm phun tung tóe, nước biển mấy ngàn thước bị nhuộm đen như mực.

      Đây là con ma quái đáy biển, sức chiến đấu ở trong biển sánh bằng cường giả thần cảnh, xuất quỷ nhập thần, toàn thân có mấy trăm xúc tua giác hút máu. Dù là quân hạm to lớn có thể bị bạch tuộc kéo vào đáy biển, rất khủng bố.

      Tiếc rằng bạch tuộc gặp đẳng cấp chí tôn như Đinh Hạo nên bị giết ngay.

      Hải thú ma quái trong đại dương da số là trời sinh, tuổi càng lớn thân hình càng to, lực lượng tăng mạnh. Tiếc rằng loại sinh vật này sống trong đáy biển thấy mặt trời, trí tuệ cao, giữ lạ thú tính, bản năng chiến đấu nên thể trở thành kẻ cầm quyền biển cả.

      Con ma quái đáy biển này đại khái thuộc loài bạch tuộc, nếu có trí tuệ xứng đôi với thực lực là nó cảm nhận được Đinh Hạo khủng bố, khi xúc tua thứ nhất bị chém đứt lùi bước chứ phải thẹn quá thành giận tiếp tục công kích.

      Đại ma vương Tà Nguyệt nhảy ra khỏi gian trữ vật, ngửi mùi hôi trong khí :

      - Hôi quá, hôi quá!

      Đại ma vương Tà Nguyệt hết hứng ăn, nó vốn định nhân dịp Đinh Hạo hải tộc thất hải ăn bữa hải sản no nê.

      Đinh Hạo bị chọc cười:

      - Có lẽ nướng lên khá ngon.

      Kiếp trước bạch tuộc nướng rất ngon, Đinh Hạo biết vị thịt ma quái đáy biển bạch tuộc khổng lồ như thế nào. Đại ma vương Tà Nguyệt quá tin lời Đinh Hạo, biểu tình 'meo mất lòng tin với ngươi'.

      - Muốn tìm hải tộc có lẽ mặt nước được, cần lặn xuống biển có lẽ có thu hoạch.

      Đinh Hạo nhìn nước biển dâng trào, lòng máy động. Đao kiếm trắng và vàng vòng quanh người Đinh Hạo, mang theo đại ma vương Tà Nguyệt lặn xuống biển.

      Trước mắt tối đen.

      Đinh Hạo lặn xuống dưới mấy ngàn thước, với độ sâu này ánh nắng thể chiếu xuyên, bốn phía tối đen, mơ hồ thấy chút nguồn sáng kỳ lạ như ngôi sao nhấp nháy, đó là thân thể vài hải thú kỳ lạ phát ra ánh sáng.

      Đinh Hạo có chút hưng phấn.

      Điều biết luôn làm người ta tò mò. Ngôi sao và biển cả tràn ngập bí , dù là kiếp trước hay kiếp này Đinh Hạo rất khao khát biển sâu. Đại ma vương Tà Nguyệt la hét, nó thích loại tối tăm này.

      Đinh Hạo vận chuyển đồng thuật Thất Tinh Tạo Hóa Chi Đồng, hai ánh mắt kỳ lạ như thần điên dâm thủng hắc ám đáy biển, làm vô số hải thú giật mình chạy tứ tán.

      Mọi thứ xung quanh trở nên ràng trong mắt Đinh Hạo.

      Vị trí Đinh Hạo ở phải đáy biển, cảm giác như trôi nổi trong chân vô tận. Đại dương bí lộ trước mắt, Đinh Hạo cảm thấy mình bé.

      Lòng Đinh Hạo máy động, tiếp tục lặn xuống. Mãi đến vạn thước Đinh Hạo mới thấy cảnh vật, là đồi núi hoang vu, tầng ngoài nâu nhạt mọc thảm thực vật đen mềm lắc lư trong biển bình tĩnh.

      Dưới độ sâu này dòng nước rất dịu , hầu như là tĩnh lặng, vẫn có sinh vật biển kỳ lạ bơi tới bơi lui, hình dạng rất kỳ quái.

      Khó thể tưởng tượng thực vật, động vật gì có thể sinh trưởng trong môi trường lạnh lẽo, có áp lực lớn như vậy. Hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ tặc lưỡi lấy làm lạ, hiểu nổi lý do. Trước kia hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ ít khi xuống biển sâu, có kinh nghiệm.

      Đinh Hạo lặn xuống tận đáy mà cách mặt đất hơn hai trăm thước lao nhanh . Song ngư dương đồ hai màu trắng và vàng biến thành đôi cánh đẩy người Đinh Hạo, quẫy cái là lướt xa mấy trăm hải lý, tốc độ trong biển siêu nhanh.

      Thần thức hùng hồn thả ra bao phủ mấy trăm dặm, quan sát mọi hướng .

      Sau khi từ từ thích ứng được thế giới đáy biển, Đinh Hạo cảm thấy nơi này khác mấy với thế giới đất liền. Cảm giác trực quan nhất là như đổi khí thành nước biển, mặt đất trập trùng, thực vật đen nhạt ngã tới ngã lui, sinh vật biển kỳ lạ bơi trái bơi phải, ánh sáng như vì sao nhấp nháy.

      Bệnh mù đường của Đinh Hạo lại xuất , may mà đất đáy biển thấp, phương hướng đại khái sai.

      Khoảng mấy canh giờ sau.

      Đinh Hạo buồn bực thầm nghĩ:

      - Lạ quá, theo tốc độ của ta ít nhất vào sâu gần trăm vạn dặm, độ sâu đến hai vạn thước nhưng sao đường gặp ma quái đáy biển cường đại? có dấu hiệu hải tộc hoạt động. Hải tộc thất hải rộng lớn như vậy sao? Khu vực ta vào chỉ là vòng ngoài?

      Đinh Hạo luôn thả thần thức ra quan sát bốn phía, nhìn thấy ràng ngàn dặm nhưng có phát gì.

      Cứ tiếp tục thế này đến bao giờ mới tìm thấy hải tộc?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :