Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1505: Tổ miếu.
      Đinh Hành Mộc :

      - Nhớ mười tám năm trước tiểu tử ngươi chưa mọc ra ta từng ôm ngươi, bây giờ lớn như vậy rồi. Ha ha ha ha ha ha! Khi ta nghe tam ca ngươi còn sống suýt hưng phấn muốn điên, uổng là nam nhi của Đinh gia ta, hổ tử của dại ca. Chỉ có trải qua mưa gió mới trưởng thành nam tử hán!

      Đinh Hạo tươi cười, lòng cảm động.

      Đinh Hành Mộc khẽ thở dài:

      - Hài tử, mấy năm nay khiến ngươi chịu khổ, ta làm thúc thúc xấu hổ, thể chăm sóc ngươi...

      Đinh Hành Họa cười to bảo:

      - Được rồi lão tứ, đừng nhắc chuyện xưa nữa, tất cả qua. Ngụy Thần Đế mất, ngôi đế sắp trở vào tay Đinh gia ta, mọi chuyện đều qua. Ngươi đó, sau này bồi thường Hạo nhi là được. Sao tứ thúc nhà ngươi đến mang lễ gặp mặt gì, tay đến sao?

      Đinh Hành Mộc cười khổ :

      - Tam ca cũng biết mấy năm nay ta sa sút, bằng ngươi, làm gì có thứ tốt nào? Hưm, vậy , hổ phù này tặng Hạo nhi xem như làm lễ gặp mặt, trong tay ta chỉ có thứ này đáng giá.

      Đinh Hành Mộc rồi xòe tay ra, hồ phù hoàng kim bay hướng Đinh Hạo.

      Đinh Hành Họa giật mình kêu lên:

      - Ngươi... Lão tứ bỏ vốn gốc, nỡ giao ra hổ phù Lăng Vân vệ? Đây là năm xưa... Là lực lượng cuối cùng trong tay ngươi. có Lăng Vân vệ ngươi thành vương gia thùng rỗng.

      Đinh Hạo nghe Đinh Hành Họa vội thụt lùi, kiên quyết nhận.

      Đinh Hành Mộc cứng rắn :

      - Tiểu tử này tính tình như phụ thân ngươi, nhưng trưởng giả ban cho được từ chối, Hạo nhi phải nhận.

      Đinh Bất Tam giới thiệu với Đinh Hạo. Lăng Vân vệ là thế lực thân tín của Đinh Hành Mộc, do ngàn cường giả tinh nhuệ hợp thành. Mỗi người đều có thể đảm đương phía, sức chiến đấu cực kỳ đáng sợ, dù là trong Thần đô cũng khiến người e ngại. ần này trong hanh động lật đổ Ngụy Thần Đế Lăng Vân vệ thể sức chiến đấu cường đại, khiến các phương kinh hoảng. Lăng Vân vệ là trong những con bài khiến Đinh Hành Mộc đứng vững tại Thần đô, lời nặng ký.

      Đinh Hạo nghe vậy càng chịu nhận, nếu lây hổ phù Lăng Vân vệ Đinh Hành Mộc gặp tình cảnh khó khăn.

      Đinh Hành Họa ngẫm nghĩ, :

      - Hạo nhi đừng từ chối, ngươi nhận hổ phù Lăng Vân vệ cũng tốt. Ngươi mới đến Thần đô, mọi mặt xa lạ, biết có bao nhiêu cặp mắt quan sát ngươi trong bóng tối. Lần này ngươi nhận tổ quy tông bị ngăn cản nhiều, Thần đô như chỗ khác, thoạt trông bình tĩnh ra sắp có sóng thần. Nắm giữ Lăng Vân vệ coi như ngươi có năng lực tự bảo vệ mình.

      Đinh Hạo nhìn hai trưởng bối thái độ kiên quyết, ngẫm nghĩ, quyết định giấu diếm nữa. Đinh Hạo vung tay lên, minh văn kỳ lạ lan tràn dưới chân Đinh Hạo bao phủ nguyên đại điện.

      Chớp mắt lực lượng tu vi trong cơ thể Đinh Hạo bùng phát.

      Biểu tình Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc giật mình, tràn đầy khó tin.

      Đinh Hạo mỉm cười :

      - Hai vị thúc phụ, phải điệt nhi khoe khoang, giờ trong Thần đô người nào có thể uy hiếp được điệt nhi. Hai người cứ yên tâm, Lăng Vân vệ ở trong tay ta thể phát huy ra uy lực như trong tay tứ thúc. Vậy , ta chọn lựa mười người quen thuộc thế cục, địa hình trong thành từ Lăng Vân vệ làm cạn vệ, những khác đều do tứ thúc cai quản được ?

      Hai thần vương ngơ ngác nhìn Đinh Hạo, biểu tình giật mình chưa biến mất.

      Tuy mới rồi Đinh Hạo phát ra lực lượng rồi thu về ngay, nhưng thoáng chốc đó Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc cảm nhận được đáng sợ. Với thực lực của Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc tuy xưng tôn trong Thần đô nhưng cũng vào hàng cường giả, thế mà trước lực lượng này tựa ánhnh cỏ bị cuốn vào biển cả, tuyệt vọng bất lực. Lực lượng này ràng là tiến vào thần cảnh cao giai.

      - Hạo nhi... Là cao giai thần cảnh?

      Đinh Hành Họa rất rung động, vì năm trước thực lực của Đinh Hạo mới là nhất khiếu thần cảnh, đến nay có bao lâu xong con đường thiên tài nhân kiệt suốt đời hết?

      lúc sau, Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc liếc nhau, thấy mừng như điên trong mắt đối phương.

      - Tốt, tốt quá, ngờ Hạo nhi...

      Đinh Hành Họa cười to bảo:

      - Giờ mọi vấn đề đều giải quyết. Hạo nhi có thực lực như vậy ta chống mắt xem trong Thần đô còn có ai dám ngăn trở ngươi nhận tổ quy tông. Hừ hừ, đám người còn ôm mơ mộng đó có thể hoàn toàn từ bỏ rồi. Vốn ta, lão tử, mấy người khác có nghĩ đến đưa ngươi lên ngôi Thần Đế nhưng cảm thấy kinh nghiệm của ngươi còn thấp, mấy năm nay nhậm chức trong Thần Đình. Dù miễn cưỡng đưa ngươi vào ghế Thần Đế cũng có người bằng mặt bằng lòng, đủ chuyện rườm rà kéo đến, ảnh hưởng tu vi và đường võ đạo của ngươi. ngờ... Ha ha ha ha ha ha!

      Đinh Hành Mộc nghiêm túc hỏi:

      - ngờ tiểu tử nhà ngươi đạt đến trình độ này, giờ có vấn đề nữa. Chờ nhận tổ quy tông tông tổ miếu, hồi phục thân phận huyết mạch tộc Đinh thị, ta và nhóm tam ca đưa ngươi lên ngôi Thần Đế. Ngươi có thực lực như vậy có thể dễ dàng đập tan mọi chướng ngại, ha ha ha ha ha ha! là trời giúp chúng ta. Vị trí năm xưa vốn nên thuộc về phụ thân ngươi do ngươi lấy lại là cực kỳ thích hợp.

      Đinh Hạo nghe vậy lòng run lên.

      Muốn đẩy lên ngôi Thần Đế? ngờ hai thúc phụ có ý định này.

      là Đinh Hạo chưa từng nghĩ tới điều này. Sau khi Ngụy Thần Đế chết, ngôi Thần Đế tạm thời ai cai quản. Thần Đình đại lục phương đông hỗn loạn, ngôi báu năm xưa nên thuộc về phụ thân Đinh Thánh Thán nhưng bị Thập Tam Thần Tử cưu chiếm thước sào, nếu Đinh Hạo tự tay cướp về chắc Đinh Thánh Thán rất vui mừng. Đinh Hạo lo lắng mình tranh giành ngôi Thần Đế dẫn đến tranh luận, giết chóc rầm rộ, phải chuyện tốt, rất có thể bị vài người bụng dạ xấu xa lợi dụng.

      Đinh Hạo nghĩ đến giết chóc, náo động tăng mạnh giết chóc trong thiên địa, khiến sức mạnh hắc ám tăng lên là ngần ngừ.

      Bây giờ trong thiên địa này uy hiếp lớn nhất là U Minh Chân Tiên núp trong bóng tối.

      Ngôi Thần Đế có ý nghĩa tượng trưng nhiều hơn thực chất đối với Đinh Hạo, bởi vì bây giờ nắm giữ lực lượng kém gì Thần Đình phương đông.

      Đinh Hạo cãi lại Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc quyết định. Cả gia đình vui vẻ ăn uống, có Cửu Thần nghe tin chạy tới, cũng là thành viên quan trọng dưới tay Đinh Thánh Thán, bởi vì tính cách cứng đầu, làm việc thẳng thắn nên mấy năm nay bị Ngụy Thần Đế giam lỏng, mãi đến mấy hôm trước mới thoát khốn. Cửu Thần kém hơn Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc nhiều, trước khi mở tiệc Đinh Hành Họa phái người mới Cửu Thần mới đến.

      Cửu Thần cười gật đầu, :

      - Tốt, tốt, ngờ lúc ta còn sống có thể gặp Hạo nhi.

      Tuy Cửu Thần chưa đến trăm tuổi nhưng tóc hoa râm, người hơi gù. Mấy năm nay thực lực của Cửu Thần bị Ngụy Thần Đế phong ấn, hoàn cảnh chỗ nhốt gã tốt, chịu nhiều cực khổ. Cửu Thần già nua, có cảnh ngộ thê thảm nhất trong nhiều thần tử.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1506: Tổ miếu (hạ).
      Đinh Hạo cung kính chào Cửu Thần.

      Đinh Hạo luôn cảm kích các lão nhân theo phe phụ thân, huống chi Đinh Hành Tuyết là thúc phụ của .

      Đinh Hành Tuyết cười vỗ vai Đinh Hạo, gì thêm.

      Hôm nay yến tiệc khách chủ cùng vui.

      Chỉ có đầu bếp trong Thần vương phủ là suýt mệt chết. Sức ăn của đại ma vương Tà Nguyệt quá khủng khiếp, mấy chục đầu bếp nếu ngừng tay, bận rộn suốt ngày mới miễn cưỡng để đại ma vương Tà Nguyệt ăn lửng bụng. Hậu quả là từ nay về sau nghe đại ma vương Tà Nguyệt đến Thần vương phủ là đầu bếp trong phủ tìm cớ xin phép bỏ chạy mất dép.

      * * *

      Đinh thị tổ miếu.

      Từ khi tộc Đinh thị xây dựng thần triều bình định đại lục phương đông xây tổ miếu đỉnh Thần sơn trung tâm Thần đô. Trong tổ miếu cung phụng các đời tổ tiên, là nơi thần thánh, trang nghiêm nhất Thần Đình phương đông, có trọng binh canh gác. Bình thường trừ Ngụy Thần Đế, thần tử ra những người khác có tư cách đến gần tổ miếu trong mười dặm.

      Mỗi cách năm tổ miếu mở ra lần.

      Thần Đình phương đông Ngụy Thần Đế dẫn con dân tế tổ, là trong các kiện quan trọng nhất mỗi năm lần của Thần Đình.

      Thần sơn cây cối rậm rạp um tùm, toàn là linh mộc ngàn năm, thần dược dị thảo khắp nơi, linh khí dồi dào cơ hồ hóa lỏng như sương tỏa khắp nơi. Thần sơn cao ngất đâm mây, có địa hình cao nhất Thần đô, là trung tâm địa mạch Thần đô. Đồn rằng chỉ cần trấn áp địa mạch nơi này là nắm giữ khí vận đại lục phương đông, vạn năm suy.

      Sáng sớm.

      Sương mù lượn lờ, khí mát mẻ.

      Mặt trời chưa ló khỏi núi đám người Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc mang Đinh Hạo tới dưới chân Thần sơn.

      Đinh Hành Họa nghiêm túc dặn dò:

      - Chỉ huyết mạch tộc Đinh thị mới mở tổ miếu ra được. Lần này vì để ngươi nhận tổ quy tông nên phải dùng huyết mạch của ngươi mở tổ miếu ra, nếu huyết mạch của ngươi mở được tổ miếu còn gì nghi vấn.

      Trong lúc chuyện phía trước có mấy chục bóng người thực lực cực kỳ cường đại xuất .

      Đinh Hành Mộc nhíu mày :

      - Sao bọn họ cũng ở đây?

      Mấy người phía trước đến gần, người dẫn đầu mặc áo vua vàng rực, dáng người khôi ngô, tóc đen rậm, mắt bắn ra tia sáng, nhìn là biết nhân vật ợi hại.

      Nam nhân :

      - Tam ca, tứ ca, cửu đệ, ngờ các ngươi đến sớm vậy, hơi sốt ruột.

      Đinh Hành Họa bình tĩnh :

      - Thất đệ, các ngươi đến sớm hơn chúng ta, chẳng phải là càng thêm sốt ruột?

      Đinh Bất Tứ vào tai Đinh Hạo:

      - Người này là Thất Thần vương Đinh Hành Kim, mấy năm nay mặt ngoài là dựa vào Ngụy Thần Đế, thế lực siêu mạnh, nhiều vây cánh. Nửa năm trước Ngụy Thần Đế chết, vung tay gạt bỏ vây cánh Ngụy Thần Đế, giờ là trong mấy phe rất lớn trong Thần đô. uyết giành ngôi vua, phải cẩn thận ứng đối.

      Đinh Hạo gật đầu.

      Năm đó mười ba vị thần tử phải mỗi người theo Đinh Thánh Thán hoặc Thập Tam Thần Tử Bạch Vô Kỵ, có thần tử mơ ước đế vị, thế lực . Tuy nhiên bọn họ bi jánh sáng hai tuyệt đại song kiêu che giấu, thể tranh giành nên lộ tài. khi tuyệt đại song kiêu trở thành quá khứ những người này lộ ra năng lực mạnh mẽ, thủ đoạn.

      Thất Thần Tử Đinh Hành Kim thuộc tuýp người như vậy, còn những người khác giống như gã.

      Đinh Hành Kim nhìn hướng Đinh Hạo, cẩn thận quan sát đánh giá.

      Khóe môi Đinh Hành Kim cong lên:

      - Hài tử này là Hạo nhi của đại ca sao? Trông quá giống.

      Đinh Hành Họa hừ lạnh tiếng:

      - Thất đệ, thời gian sớm, đừng đấu võ mồm, xin tránh ra. Chờ huyết mạch Hạo nhi mở ra tổ miếu mọi chuyện ràng.

      Đinh Hành Kim trả lời, tiếp tục bảo:

      - Lúc trước đại ca thần võ, uy chấn thiên hạ, nhi tử của cũng nên là thiên tài thiếu niên. Ta rất tò mò nếu hài tử này là nhi tử của đại ca có bao nhiêu phần công lực của đại ca? Tốt nhất là đừng lnã lộn gia, xen lẫn vào tộc dinh thị ta, khi đó làm cả Đinh gia xấu hổ.

      Đinh Hành Tuyết luôn im lặng tức giận quát:

      - Ngươi...! Lão thất, ngươi có ý gì?

      Đinh Hành Kim cười to, tùy ý liếc Đinh Hành Tuyết tỏ khinh thường.

      Đinh Hành Kim :

      - Lão cửu, mấy năm nay ngươi học khôn sao? Người phê,s bộ dạng tuổi già sức yếu ngoan ngoãn về nhà tu dưỡng , chừng còn sống lâu thêm mấy năm. Nếu cứng rắn đứng ra sợ là kết cuộc chỉ đơn giản bị nhốt.

      Cửu Thần TửĐinh Hành Tuyết giận run người nên lời:

      - Ngươi...!

      Đinh Hạo nhíu mày.

      Đinh Hành Kim thô bạo, kiêu căng rệt, giọng điệu chỉ khinh thường Đinh Hành Tuyết mà còn uy hiếp, nghĩ chút tình huynh đệ. Đinh Hạo nghe ra sát ý trong lời của Đinh Hành Kim.

      - Tam thúc, tứ thúc, chúng ta , vào tổ miếu trước quan trọng hơn.

      Đinh Hạo thèm nhìn Đinh Hành Kim thẳng tới trước.

      Tuy cùng là thúc phụ nhưng Đinh Hành Kim cho người cảm giác có khí độ, cách cục bằng Ngụy Thần Đế. Đinh Hạo vốn là linh hồn xuyên đến, có nhiều tình cảm trung thành với tộc Dinh thị, chỉ vì huyết mạch cơ thể nên có lòng cảm ơn với Đinh Thánh Thán. Đám người Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc hết lòng thương Đinh Hạo nên cảm kích bọn họ.

      Còn người như Đinh Hành Kim, nể tình phụ thân, thúc phụ nên Đinh Hạo so đo nhiều. Nếu có ai cứ quyết đứng ra đưa mặt cho người tát Đinh Hạo khách sáo.

      - Đứng lại, ta có cho ngươi sao?

      Mặt Đinh Hành Kim cứng ngắc :

      - Tuổi biết trưởng ấu tôn ti, lớn lên còn như thế nào? Hài tử ương bướng như vậy mà muốn vào cửa Đinh gia ta? Mơ ước hão huyền.

      Đinh Hành Kim câu này chỉ mặt Đinh Hạo lạnh băng, đám người Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết cũng nổi giận.

      Đinh Hành Họa cố nén giận chất vấn:

      - Lão thât vậy là sao? lẽ muốn cản đường ta?

      Đinh Hành Kim ngoài cười nhưng trong cười :

      - Ta chỉ đề phòng vài người lẫn lộn giả, mạo nhận huyết mạch đại ca làm bẩn vinh diệu tộc Đinh thị ta. Các ngươi là con của đại ca lấy chứng cứ ra, nếu có thể chứng minh thân phận của vào tổ miếu muộn.

      Đinh Hành Mộc gằn từng chữ:

      - Muốn chứng cớ gì? Chỉ cần máu vào thần kiếm là có thể mở cửa tổ miếu, khi đó mọi thứ ràng.

      - Ha ha ha ha ha ha! Đinh Hành Kim cười to bảo:

      - Nếu mở cổng tổ miếu được sao? Vậy chẳng phải khiến thần kiếm tổ miếu bị dòng máu đê tiện làm bẩn? Ta tuyệt đối cho phép chuyện đó xảy ra.

      - Ngươi...!

      Đinh Hành Tuyết tức giận quát:

      - Ngươi già mồm át lẽ phải!

      Đinh Hành Kim liếc Đinh Hành Tuyết, khinh thường :

      - Ha ha ha ha ha ha! Phế nhân cút sang bên .

      Đinh Hạo nghe đến đây hừ lạnh tiếng:

      - Ta vốn có hứng thú gì với tổ miếu, nếu vì phụ thân ta thậm chí muốn bước vào Thần đô. Nhưng nếu cứ có kẻ mắt chó khinh người liên tục khiêu khích ... Ha ha, hôm nay ta quyết mở tổ miếu, chờ xem ai dám ngăn cản ta!

      Đinh Hạo xong nhấc chân tới trước.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1507: NGƯỜI SỐNG TRONG KÝ ỨC.

      Hai cường giả đứng sau lưng Đinh Hành Kim lớn tiếng quát mắng:

      - Càn rỡ!

      - biết chết sống!

      Hai cường giả đánh vào chỗ hiểm người Đinh Hạo, ra tay cực kỳ tàn nhẫn, hiểm.

      - Cút!

      Đinh Hạo lại tiến tới bước, thấy ra chiêu thế nào, khí thế hơi phát ra. Bùm tiếng, hai cường giả bị chấn văng ra bầu trời xa, biết bay đến đâu.

      Đinh Hành Kim giật mình buột miệng chửi:

      - Tạp chủng này dám...!!!

      Đinh Hạo ngẩng đầu liếc Đinh Hành Kim, hai ánh mắt như thần kiếm phán xét tỏa sáng rực rỡ. Đinh Hành Kim cảm giác cơ thể trở nên nặng nề như bị vô số dãy núi thái cổ đè xuống, hai đầu gối mềm nhũn. Tu vi nhất khiếu thần cảnh của Đinh Hành Kim mà đứng vững nổi, bùm tiếng quỳ xuống trước tổ miếu.

      - Ngươi...!

      Đinh Hành Kim sợ đến hồn lìa cõi xác, đầu óc trống rỗng.

      Sao có thể như vậy?

      Tại sao thực lực của tiểu tạp chủng này mạnh như thế? Chỉ ánh mắt làm gã mất hết sức chống cự, rốt cuộc là cảnh giới gì?

      - Thứ phế vật như ngươi cũng dám mơ ước vị trí Thần Đế? Lúc phụ thân của ta bị Bạch Vô Kỵ hãm hại, truy sát thấy ngươi đứng ra đòi lại công bằng, thấy ngươi bảo vệ dòng máu tinh thuần của tộc Đinh thị, khom lưng luồn gối quỳ dưới ngai Ngụy Thần Đế. Ngụy Thần Đế vừa chết ngươi lại nhảy ra làm mưa làm gió, mưu đồ xấu xí đáng thương của ngươi có ai biết? So với cửu thúc ngươi chỉ là tên hề phế vật, hãy ngoan ngoãn ở đây quỳ lạy tổ miếu, lòng sám hối !

      Mỗi chữ của Đinh Hạo nổ vang bên tai mọi người.

      Đinh Hạo xong từng bước hướng Thần sơn tổ miếu.

      Người Đinh Hành Kim run bần bật, quỳ tại chỗ như hóa đá.

      Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết liếc nhau. Tuy bọn họ sớm biết thực lực của Đinh Hạo nhưng cuộc so đấu chân khiến lòng họ giật mình. Đinh Hành Kim cũng đáng tội, mấy ngày nay nhảy loi choi, nắm giữ phần lực lượng quan trọng, lòng ích kỷ khiến toàn Thần đô yên ổn. Hôm nay Đinh Hành Kim chặn đường, lời phũ phàng, gã nên ở lại đây quỳ sám hối.

      ra với cảnh giới, tu vi giờ của Đinh Hạo dã là chí tôn toàn Thần Ân đại lục. Đường võ đạo Đinh Hạo là sư của mọi người, chỉ tính tu vi, cảnh giới xứng là bá chủ vực. Dù Ngụy Thần Đế sống lại, chúa tể vũ tộc, hải tộc, thú tộc đến trước mặt Đinh Hạo cũng phải ứng xử lễ độ bình đẳng, có tư cách kiêu ngạo huống chi là người như Đinh Hành Kim?

      Hình ảnh này làm mọi người giật mình, các cường giả theo Đinh Hành Kim bị hù dám nhúc nhích, ánh mắt nhìn Đinh Hạo như gặp quỷ, dám thở mạnh.

      Những người trong bóng tối chờ xem kịch vui đều hút ngụm khí lạnh.

      Phe Đinh Hành Họa bây giờ chiếm ưu thế trong Thần đô, thậm chí là phe khá yếu. Gần hai mươi năm qua , năm xưa Đại Thần Tử sáng tạo huy hoàng sắp biến mất trong ký ức của mọi người. Dù có người còn nhớ tích của Đinh Thánh Thán nhưng rồi sao? Ký ức là bản lĩnh, ngôi Thần Đế hấp dẫn mọi người. Chỉ có quyền lực, thế lực mới là tượng trưng cho quyền phát ngôn. Nhiều người cảm thấy đám người Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết là người đáng thương sống trong ký ức. biết Đinh Thánh Thán chết ở xó xỉnh nào, Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết mơ mộng nâng đỡ tiểu tử vô danh nghe là hậu đại của Đại Thần Tử lên ngôi Thần Đế đúng là trò cười.

      Nghe hôm nay đám người Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết muốn mang tiểu tử vô danh dạo tổ miếu, có người cố ý báo tin cho Đinh Hành Kim thiếu kiên nhẫn nhất. Nhiều người chờ xem trò cười.

      Nhưng ai ngờ Đinh Hành Kim thành trò hề.

      Các thế lực trong bóng tối thành vai phụ cho vở kịch, tiểu tử vô danh trong mắt bọn họ có thực lực cao làm Thần đô run rẩy.

      Thực lực cá nhân siêu cường cộng với sức mạnh phe Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết, số người sống trong ký ức và huy hoàng liên quan Đại Thần Tử. Chỉ nghĩ thôi thấy khủng bố. Thế lực như vậy trong Thần đô còn ai áp chế được? Những phe phái thực lực vốn tràn đầy tự tin giờ bọn họ nở nụ cười khó coi hơn khóc.

      đợi bọn họ đáp lại tổ miếu có dị biến.

      Từng cột sáng đỏ bắn lên cao, Thần sơn gào thét rung rinh. Khí huyết mạch cực kỳ tinh thuần, cường đại như gió lốc quét khắp Thần đô. Lực lượng vô hình dâng trào làm gió mây vần vũ, áng mây dâng lên, núi rừng thét gào, linh thú hú dài, tiên hạc bay lượn. ức vạn dân chúng Thần đô hễ trong dòng máu chảy huyết mạch tộc Đinh thị dù rất mỏng mảnh vào lúc này cảm nhận rung đọng, thần phục từ tận đáy lòng kiềm được quỳ hướng tổ miếu.

      - Đó là... Tổ miếu mở ra, tổ miếu bị tiểu tử vô danh mở ra!

      - là hậu duệ huyết mạch Đại Thần Tử sao? Có huyết mạch tộc Đinh thị thần tộc tinh thuần như vậy? Tổ miếu có dị tượng kinh người ngang ngửa với lúc lão Thần Đế còn...

      Tổ miếu tỏa sáng rực rỡ chấn động thiên địa, dẫn phát huyết mạch tộc Đinh thị chảy trong mỗi cá thể cộng minh, dị tượng này ràng là dấu hiệu huyết mạch tộc Đinh thị mở tổ miếu.

      Dị tượng mênh mông lên huyết mạch của người này cực kỳ tình thuần, mấy chục năm tổ miếu Thần đô có dị động quy mô lớn như vậy. Mấy năm nay bởi vì Ngụy Thần Đế phải người tộc Đinh thị, huyết mạch thuần nên toàn là thần tử, Đinh Đồng mở ra tổ miếu. Chưa bao giờ thấy tổ miếu có phản ứng mãnh liệt như hôm nay.

      Đây đúng là hậu đại tộc Đinh thị thần tộc, chỉ có huyết mạch tinh thuần mới có uy lực như vậy.

      Các thủ lĩnh thế lực trong bóng tối biểu tình cực kỳ khó xem.

      Thực lực cường đại, huyết mạch cực kỳ tinh thuần là nhân tuyển tốt nhất cho Thần đô, người ta còn lấy gì tranh giành với tiểu tử này? Trình Giải Kim chui ra giữa đường giờ nhìn lại có điểm yếu để công phá.

      Đinh Hành Kim nghiến răng quỳ dưới đất, vùng vẫy nhưng đứng dậy được.

      Dù Đinh Hạo rời nhưng lực lượng còn ở lại đây, vững vàng áp chế Đinh Hành Kim. Điều này khiến Đinh Hành Kim kinh hoàng, khiến gã hiểu chênh lêchj với thanh niên kia ớn biết bao. Dị tượng kinh thiên phía tổ miếu làm Đinh Hành Kim thấy tuyệt vọng.

      Dù Đinh Hành Kim có lỗ mãng, xúc động cũng hiểu là giành nổi.

      chỉ Đinh Hành Kim giành được mà toàn Thần đô này bao nhiêu người tranh nổi với thanh niên tên Đinh Hạo.

      Đinh Hành Kim dần tỉnh táo lại, đầu óc ràng hơn. Đinh Hành Kim nhận ra hôm nay gã nhầm bước, mấy thế lực khác trong Thần đô chưa đứng ra mà chỉ thăm dò trước, xem gã là hòn đá dò đường.

      Nghĩ đến đây trán Đinh Hành Kim toát mồ hôi lạnh.

      Vậy là ngày sau khi Đinh Hạo leo lên ngôi báu, cai quản Thần Đình phương đông, hùng cứ đại lục phương đông Đinh Hành Kim là hòn đá lót chân. Với thái độ hôm nay Đinh Hành Kim đối với Đinh Hạo chừng mai sau gã gặp họa chết người.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1508: THẦN ĐẾ MỚI.

      Đinh Hạo đứng trong đại điện tổ miếu.

      Nóc kiếm tháp nguy nga hùng vĩ quá cao, chỉ khoảng bốn thước, phong cách cung điện thế kỷ trước. Phong cách thiết kế tổ miếu khác với Tây Môn thế gia, nhiều nơi đại lục phương đông. Bề ngoài tròn đầy như sơn khâu xanh nhạt, cửa đá cổ xưa, bên trong đốt trường binh thần đăng, mùi thơm thoang thoảng làm đại điện tổ miếu trang nghiêm, túc mục.

      Ánh sáng trong đại điện mờ tối.

      Đinh Hạo cảm ứng được chút trận pháp minh văn trong tổ miếu.

      Bốn vách tường đại điện có các bệ thờ như bàn thờ phật, trong mỗi cái bệ có bình tro cốt, đặt bài vị. Đây là từ ki tộc Đinh thị sáng tạo Thần Đình phương đông, hễ hoàng tộc trung tâm có ai chết tro cốt đặt ở đây. Đinh Hạo nhìn kỹ thấy chỗ này xếp mấy ngàn bình tro cốt lên có ít nhất mấy ngàn thành viên quan trọng của tộc Đinh thị chết.

      Số lượng làm Đinh Hạo giật mình.

      Tuy tộc Đinh thị là đại tộc nhưng nhiều thành viên trung tâm hoàng tộc. Từ khi Thần Đình phương đông được xây dựng ngàn năm qua, tính luôn Ngụy Thần Đế chỉ có vài Thần Đế, từng là truyền từng đời. Thành viên trung tâm mỗi đời có khoangr mấy trăm người, chỗ này hơn ngàn bình tro cốt tức là mỗi đời đều có thành viên chết.

      Nên biết thế giới này cường giả sống ngàn năm là trường thọ, thành viên trung tâm thường là cường giả vậy mà sống lâu, hơi lạ.

      Cường giả thánh nhân cảnh chết trong vòng tám trăm năm, cường giả bán thần cảnh là ngàn năm, hơn phân nửa được chết tốt, chết oan chết uổng. Theo Đinh Hạo được biết trong hoàng tộc trung tâm tộc Đinh thị có tám phần là cường giả thánh nhân cảnh, có gần trăm người tới cảnh giới bán thần.

      Theo lẽ thường những người này sống đến bây giờ cũng lạ.

      Nhưng tại sao đều biến thành tro cốt?

      Đinh Hạo tuần tra vòng các tro cốt đánh dấu, từ àn thờ phía nam dễ thấy nhất bắt đầu. Bên trong đặt bình tỏ cao quý, tinh xảo bắt mắt hơn mấy bình khác, bài vị màu vàng, là tro của các đời Thần Đế.

      Đinh Hạo cảm thán rằng:

      - Ngay cả các đời Thần Đế cũng chết?

      Các đời Thần Đế đều là nhân kiệt thời, cường giả chí tôn thần cảnh võ đạo vậy mà thoát khỏi cái chết? Trước đó Đinh Hạo từng suy đoán các chí tôn Thần Đình phương đông bởi vì chán ngán quyền thế nên từ bỏ ngôi vua, cư tiềm tu, lòng dạ truy tìm đường võ đạo vĩnh hằng, ngờ các Thần Đế đều chết.

      - A! đúng, thiếu cái, chỗ này có linh vị của lão Thần Đế. có linh vị của Ngụy Thần Đế là bình thường nhưng tại sao có linh vị của lão Thần Đế? lẽ lão Thần Đế chưa chết?

      Đinh Hạo nhíu mày.

      có linh vị của lão Thần Đế lên lão chưa chết, nhưng nếu vậy mấy năm qua vị vua có tài trí mưu lược kiệt xuất từng thống trị Thần Đình phương đông đâu? Dù lão Thần Đế cư nhưng thể lâu dài hơn hai mươi năm chút dấu vết.

      Năm xưa Thần Đình phương đông thay đổi lớn, nhìn là cuộc chiến giữa Đại Thần Tử, Thập Tam Thần Tử nhưng đầu lĩnh núp trong chỗ tối lão Thần Đế cũng thể bỏ qua. Nghe năm xưa lão Thần Đế từng tự tay đánh bại Đinh Thánh Thán, nếu Ngụy Thần Đế thoải mái lên ngôi được.

      Lão Thần Đế ra tay giúp con nuôi mà bỏ qua con ruột mình, điều này phù hợp lẽ thường, khiến người nghĩ thấu.

      Lão Thần Đế tràn ngập dấu hỏi bí mất tích sau trnậ biến đổi lớn đó như chưa từng xuất .

      - lẽ bị Ngụy Thần Đế giết chết, chết có chỗ chôn nên vào tổ miếu? thể nào, dù Ngụy Thần Đế giết vua trước khi đăng cơ cũng thể vi phạm tổ chế!

      Đinh Hạo hiểu nổi.

      Đám người Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết đứng sau lưng Đinh Hạo, cảm xúc dâng trào dần bình ổn lại. Trong người Đinh Hạo chảy dòng máu của Đinh Thánh Thán, là dòng máu tinh thuần nhất mạch Thần Đế, lại là đao kiếm song thánh thể. Đinh Hạo kích phát dị tượng trong tổ miếu ngoài dự đoán của Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết.

      Dị tượng tổ miếu khiến Thần đô gió mây vần vũ trong sáng lên.

      Thực lực mạnh nhất cộng với huyết mạch tinh khiết nhất, vị trí Thần Đế xác nhận. Những người khác có tư cách tranh giành với Đinh Hạo.

      Mọi thứ ở Thần Đình phương đông rốt cuộc đặt dấu chấm hết.

      Tưởng tượng Đinh Hạo mạnh mẽ tọa trấn, Thần Đình phương đông nhanh chóng ra khỏi rối loạn sau cái chết của Ngụy Thần Đế, lại nổi lên đại lục phương đông là tộc nhân tộc Đinh thị đều kích động như điên.

      Vi diệu tộc Đinh thị kết thúc mà càng huy haòng hơn.

      * * *

      Trải qua vài chương tình lễ nghi đơn giản, đám người Đinh Hạo, Đinh Hành Họa, hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết rời khỏi tổ miếu.

      Đến đây thân phận của Đinh Hạo hoàn toàn xác nhận.

      Khi đám người Đinh Hạo, Đinh Hành Họa, hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết ra ngoài tổ miếu có đông đúc người đứng chờ. Trừ đám Đinh Hành Kim vẫn quỳ dưới đất, mặt như gan heo ra còn có nhiều khuôn mặt, nhóm người xa lạ. Vẻ mặt bọn họ phức tạp nhìn đám người Đinh Hạo, Đinh Hành Họa, hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết.

      Mọi người thấy đám người Đinh Hạo, Đinh Hành Họa, hai huynh đệ Đinh Bất Tam, Đinh Bất Tứ, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết ra liền quỳ xuống.

      Có người hét to:

      - Cung nghênh Thần Đế mới!

      Những người này vốn chờ xem, đợi nhân tố thích hợp nhất để đầu tư. Nhưng hôm nay chuyện xảy ra đủ khuyến khích bọn họ đặt cược, mọi người biết tin nhóm Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết muốn nâng Đinh Hạo lên ngôi báu. Thực lực mạnh mẽ tuyệt đối, nguyên lão thần vương tôn sùng thêm vào máu thuần nhất, tất cả bày ra bỏ sót. Qua chuyện hôm nay Đinh Hạo lên ngôi có gì cản được.

      Nếu vậy bọn họ tốt nhất là công khai thừa nhận ngôi vua của Đinh Hạo.

      Tin tưởng lúc này càng lựa chọn sớm càng được địa vị, quyền thế cao trong thần triều mới. triều thần chính lày ý này.

      Tất nhiên có số người cùng ý tưởng với Đinh Hành Kim, tham gia tranh giành ngôi vua, lúc này quỳ cũng phải, quỳ cũng phải, vô cùng lúng túng. Bọn họ đâm lao phải theo lao, biết nếu Đinh Hạo ngồi vào ngai 'loạn thần tặc tử' như bọn họ có kết cuộc gì.

      Đinh Hành Họa thấy liền biết thời cơ đến thể vuột mất, bước ra bước lạnh lùng quát:

      - Thần Đế , các ngươi quỳ lạy còn đợi đến khi nào?

      Thanh như sấm vang bên tai mọi người.

      Vài người giật mình, vội vàng quỳ xuống.

      Đinh Hành Kim thở dài, biết đại thế mất, chút may mắn cuối cùng trong lòng tan biến.

      Đinh Hành Kim cung kính quỳ tại chỗ, chống lại áp lực người nữa, lớn tiếng :

      - Thần, Đinh Hành Kim, quỳ bái Thần Đế bệ hạ!

      Tiếng kêu của Đinh Hành Kim làm mấy người cuối cùng vẫn đứng đều quỳ xuống, quỳ rạp xuống đất dám thở mạnh. Trong lòng mọi người rất ràng cuộc chiến Thần Đế sắp chấm dứt.

      Đinh Hạo liếc Đinh Hành Kim.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1509: THÂN TÍN CỦA NGỤY THẦN ĐẾ.

      Lúc trước Đinh Hành Kim kiêu căng, bá đạo bây giờ nhìn càng thấy vớ vẩn, buồn cười. Hèn gì lúc trước tuyệt địa song kiêu Thần Đình phương đông áp chế mấy người khác, đừng so với Đinh Thánh Thán, Ngụy Thần ĐếBạch Vô Kỵ, Đinh Hành Kim so cùng đám Đinh Hành Họa, Đinh Hành Mộc, Đinh Hành Tuyết cũng kém xa.

      Mấy năm nay Ngụy Thần Đế thống trị đàn áp nhuệ khí, tinh thần nhiều người. Thứ như Đinh Hành Kim nếu có lòng, có can đảm sớm nên vùng dậy chống đối. Đinh Hành Kim kéo dài hơi tàn nhiều năm dưới chân Ngụy Thần Đế, có rục rịch gì. Chờ khi Ngụy Thần Đế chết Đinh Hành Kim mới dám nhảy ra hôi của.

      Thứ bắt nạt kẻ yếu như vậy sớm có tư cách tranh giành, tội nghiệp là thiếu niên tự biết.

      Đinh Hạo đặt loại người như thế trong lòng.

      Đinh Hạo ngoái đầu nhìn Thần sơn tổ miếu, lại xem mảnh đất Thần đô xinh đẹp vô biên, hít sâu. do dự, mờ mịt trong mắt dần trong trẻo, kiên quyết.

      Đinh Hạo nhấn mạnh:

      - Bắt đầu từ hôm nay trẫm là Thần Đế.

      Tám chữ ầm ầm vang vọng trong Thần đô, bên tai mỗi thần dân. Thực lực cường đại của Đinh Hạo lộ ra vào lúc này, như thanh thần linh tha nghi ngờ. Mỗi người nghe câu muốn quỳ xuống lạy.

      Cùng với lời của Đinh Hạo, nguyên tổ miếu Thần sơn rung rinh, đó là đáp lại .

      Thần đô có linh, Thần sơn có linh, khi Thần Đế mới sinh ra có đáp lại. Ý chí của Đinh Hạo được mảnh thiên địa này chấp nhận, đỉnh Thần sơn có thần chung bắt đầu gióng lên. Tiếng chuông xé mở hạn chế thời gian và gian quanh quẩn trong Thần đô, khuếch tán bốn phương tám hướng.

      Rất nhanh khắp đại lục phương đông đều nghe thấy tiếng chuông uy nghiêm ràng.

      Người bình thường hiều ý nghĩa tiếng chuông, nhưng nhiều đại thế lực, cường giả đều biến sắc mặt.

      - Thần Đế mới sinh ra!

      - biết là phe nào kế thừa Thần Đế?

      - Hừ! hiểu Thần Đế mới có thủ đoạn ra sao, có thống nhất lại Thần Đình sụp đổ được ?

      Thần đô phát ra tiếng chuông vang vọng khắp đại lục phương đông.

      Tiếng chuông kéo dài ngày đêm, mỗi sinh linh đại lục phương đông nghe thấy tiếng chuông tim đập nhanh, lực lượng mạnh mẽ lan tràn.

      Thần Đế lên ngôi, tiếng chuông vang vọng khắp đại lục phương đông.

      Tiếng chuông kéo dài hay ngắn, chứa hơi thở nhắn lại nhiều tin tức. Đối với các tồn tại hiểu biết ngọn nguồn việc tiếng chuông du dương làm bọn họ kinh sợ. Các thế lực rục rịch vì cái chết của Ngụy Thần Đế sau khi hiểu ý tiếng chuông ra lựa chọn.

      - Mau, lập tức phái người đưa quà . Mặc kệ là phe thần tử nào leo lên ngôi chúng ta phải nhanh chóng biểu minh lập trường ngay!

      Trong thành lớn dưới quyền cai trị của Thần Đình phương đông có thành chu ra lệnh chuẩn bị lễ trọng.

      Trong quân doanh biên trấn, đại tướng quân đội băn khoăn lập tức ra quyết định:

      - Tiếng chuông mạnh mẽ như vậy trước giờ chưa từng có, quân sư, ngươi lập tức phái từ chối lời mời của vũ tộc. Chuyện này tuyệt đối thể kéo dài, nếu sứ giả vũ tộc biết điều chém thẳng!

      - Chuẩn bị , ta muốn tự mình Thần đô chuyến. Ra lệnh đệ tử trong môn thời gian này được ra ngoài, càng cho phép ai tự cho mình thông minh làm chuyện gì khác người. Ra lệnh tam trưởng lão, lục trưởng lão sau khi về bế quan sau núi. Thất trưởng lão, nhị trưởng lão theo bản chưởng môn Thần đô.

      Chưởng môn Lục Tình tông, người khống chế tông môn đỉnh cao của đại lục phương đông lúc này thấy bị uy hiếp lớn, quyết định tự mình Thần đô gặp Thần Đế mới.

      Chuyện như vậy xảy ra khắp khu vực đại lục phương đông.

      Thần Đế mới sinh ra là chuyện lớn, ai dám chậm trễ.

      * * *

      - Thân tín dưới tay Hỏa Quân đều bị đẩy vào thiên lao?

      đỉnh Thần sơn, Đinh Hạo nhìn xuống gió mây thiên địa, áo xanh bay bay, biểu tình ngạc nhiên.

      Sau lưng Đinh Hạo có mấy trăm bóng người cao thấp, tuổi tác khác nhau. Bọn họ là đế tộc, Đại Thần Tử, quân đoàn trưởng nắm trọng binh, là người nắm giữ lực lượng các phe phái trong Thần Đình phương đông. Bất cứ ai trong này ra khỏi Thần sơn là đại nhân vật uy chấn phương. Bọn họ ho tiếng khiến đại lục phương đông gió mây thay đổi.

      - Khởi bẩm bệ hạ, năm xưa Ngụy Thần Đế còn tại vị Hỏa Quân là thân tín, tai họa phương, kiêu căng ngang ngược, binh đế tộc thành viên, mọi người giận mà dám .

      nam nhân trung niên mập mạp cao giọng :

      - Thứ dư nghiệt thời kỳ Ngụy Thần Đế nên nhổ cỏ tận gốc, lúc trước bệ hạ chưa lâm chính, chúng thần dám tự quyết định. Bây giờ bệ hạ lên ngôi, xin bệ hạ hãy hạ chỉ giết dư nghiệt Hỏa Quân của Ngụy Thần Đế để răn đe!

      - Đúng vậy!

      - Thần cũng tán thành.

      Có mấy người vội hùa theo.

      Mấy người này biết Thần Đế mới và Ngụy Thần Đế có thù sâu như biển, chắc chắn muốn giết đám dư nghiệt trung thành với Ngụy Thần Đế. Bọn họ thấy sau khi Thần Đế mới đăng cơ vì biểu mình nhân hậu nên chủ động mở ra sát giới, chuyện như vậy thốt ra từ miệng bọn họ chắc chắn Thần Đế mới thuận nước giong thuyền. Bọn họ được Thần Đế mới Đinh Hạo xem trọng, trở thành thân tín.

      Đinh Hạo cần quay đầu nhìn cũng biết suy nghĩ trong lòng bọn họ.

      Đinh Hạo lạnh nhạt :

      - Truyền ý chỉ của trẫm, đặc xá phe Hỏa Quân, kêu người mang đệ tử thân truyền của Hỏa Quân tới.

      Nam nhân trung niên mập biến sắc mặt :

      - Cái này...

      - Bệ hạ, được, đây là dư nghiệt của Ngụy Thần Đế, thể dễ dàng bỏ qua!

      - Bệ hạ nhân hậu muốn lại giết chóc nhưng cần thiết nhân từ với đám người này, bọn họ lam dao động nền móng Thần Đình, tội ác tày trời, xin bệ hạ nghĩ lại!

      Đám người phản ứng lại, tưởng Đinh Hạo chơi trò lạt mềm buộc chặt nên vội vàng khuyên can.

      - Trẫm lần hai.

      Trong giọng bình tĩnh của Đinh Hạo chứa mạnh mẽ, uy nghiêm tha nghi ngờ. Đám người nhìn nhau dám cãi lại, lòng hiểu nổi Thần Đế mới có tính toán gì.

      Đinh Hạo muốn toạc ra.

      Đám người này ù ù cạc cạc, suốt ngày chỉ biết tranh quyền đoạt lợi, co đầu rút cổ trong Thần Đình phương đông. Bọn họ biết nên ngoài có chuyện gì, biết tại sao Ngụy Thần Đế chết, biết đám người Hỏa Quân làm chuyện gì. Bọn họ là cường giả võ đạo nhưng bị thoái hóa khứu giác, cảnh giác, như suâ trong cái cây Thần Đình phương đông. khi Thần Đình phương đông sụp đổ thực tế mạnh ăn thịt yếu khiến đám người này như con nít ôm da minh châu ban đêm, rất nhanh thành xác thối.

      Đinh Hạo nhìn đám tinh , Đại Thần Tử của Thần Đình phương đông, rất là thất vọng. Mấy năm nay Ngụy Thần Đế tọa trấn Thần sơn chắc cũng chịu nổi, nếu chẳng đến năm nỗi xem Hỏa Quân phản đồ quân tây chinh là thân tín, bồi dưỡng gã.

      So sánh Đinh Xuất Lâm ngày xưa phản bội phụ thân Đinh Thánh Thán còn có chút năng lực trong Thần Đình phương đông, mấy năm nay gã trở thành Nhất Tự Tinh Kiên Vương toàn dựa vào thực lực của mình từng bước leo lên. Đinh Xuất Lâm mạnh hơn đám Đinh Hành Kim gấp nhiều lần.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :