Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1494: kẻ độc xuất .
      - Mới rồi dao động khủng bố đó chắc chắn chỗ này có trận đại chiến, có lẽ Tình Xuyên Điện bị đánh chiếm, bị xóa sổ.

      Các cường giả đứng giữa trung, trợn mắt há hốc mồm nhìn mọi thứ. Tim mọi người đập nhanh, bọn họ suy đoán được điều gì. Rung động làm bọn họ miệng khô lưỡi khô. Tình Xuyên Điện bị xóa sổ khỏi Tình Xuyên Điện, là người nào làm được? Nên biết Tình Xuyên Điện là tông môn đỉnh cao .

      lẽ là trong năm cực Chiến thần ra tay?

      Trong phút chốc đầu óc mọi người trống rỗng.

      Bọn họ biết đây là chuyện lớn.

      Tình Xuyên Điện diệt vong, khi tin lan ra chấn động nguyên Vô Tận đại lục. mấy ngàn năm có tiền lệ tông môn bị hủy diệt cỡ này như Tình Xuyên Điện, bị xóa sổ trong thời gian ngắn, người ra tay có lực lượng nghe rợn người.

      - lẽ có tiên nhân ra tay?

      - Tình Xuyên Điện làm nhiều việc ác rốt cuộc chọc giận tiên nhân sao?

      Có người suy đoán.

      Cuối cùng có kẻ phát số đệ tử Tình Xuyên Điện chạy tứ tán, bọn họ là người may mắn sống sót trong tai họa ngập đầu, thực lực cao. Cả đám cường giả ngăn đệ tử Tình Xuyên Điện lại hỏi han, công bố.

      - Trời ạ, là Đinh Hạo rea tay!

      - Đao cuồng kiếm si Đinh Hạo, trời ơi, mình chôn vùi Tình Xuyên Điện!

      - thể nào! Khoa trương quá vậy?

      - Nếu đúng như vậy thực lực của Đinh Hạo đến trình độ gì? Sợ là hơn ngũ cực.

      Các cường giả giật mình, sôi trào, lần đầu tiên nghe tin tức phản ứng đầu tiên của họ là thể tin, chuyện vớ vẩn. Tình Xuyên Điện là tông môn đỉnh cao Bắc Vực, mấy năm qua biết bao lần gặp kiếp nạn mà làm gì được nó. Nội tình, thế lực của Tình Xuyên Điện làm người sợ hãi, nhưng Tình Xuyên Điện bị mình Đinh Hạo chôn vui?

      Tuy danh tiếng Đinh Hạo như mặt trời ban trưa trong võ đạo Bắc Vực nhưng ai tin làm được điều này.

      Sức mình đối kháng nguyên siêu tông môn, chuyện điên cuồng như vậy dù là năm cực Chiến thần cũng làm được.

      Nhưng lần lượt có đệ tử Tình Xuyên Điện may mắn sống sót bị bắt thẩm vấn, đáp án giống nhau khiến nhiều người, thế lực bắt đầu tin. Bởi vì đệ tử Tình Xuyên Điện là chó nhà có tang cần dối chuyện này, đây phải việc đáng khoe khoang gì.

      Tập thể kinh hoàng.

      Nhưng rất nhanh có tin tức khác càng khiến người điên cuồng hơn.

      Ám Hương Thiên Phong cũng bị diệt!

      Gần ngày sau khi Tình Xuyên Điện bị diệt, tông môn khác kiêu căng trong đất Bắc Vực, tông môn có thù với Vấn Kiếm tông, thế lực truyền thừa cổ xưa thua gì Tình Xuyên Điện cũng bị đao cuồng kiếm si đánh tới cửa. Đinh Hạo phếc bỏ cao thủ trong núi, phá hủy toàn tông môn. Đồn rằng tổng đà Ám Hương Thiên Phong dưới chín tầng đất cũng bị Đinh Hạo dùng đao kiếm lật lên. Ám Hương Thiên Phong như sơn môn Tình Xuyên Điện, từ nay biến mất thế giới.

      Toàn Bắc Vực điên cuồng.

      Mọi người trợn mắt há hốc mồm.

      Trong vòng hai ngày, hai tông môn đỉnh cao bị người xóa khỏi thế gian, chỉ người ra tay. Xem các loại dấu hiệu đó là hoàn toàn nghiền áp, hai tông môn đỉnh cao đối diện đao cuồng kiếm si Đinh Hạo có chút sức đánh lại. Dù là nội tình hay lá bài tẩy, trước mặt thực lực đều chịu nổi kích.

      Vô Tận đại lục vốn rất hỗn loạn bị hai tin tức kích động như đổ dầu vào lửa thoáng chốc sôi trào.

      Cái tên đao cuồng kiếm si Đinh Hạo như sấm bên tai mọi người, làm mù mắt bọn họ.

      Đám người kinh hoàng qua bắt đầu suy đoán thực lực của Đinh Hạo lên đến cảnh giới, trình độ gì mới hoàn thành chiến tích vang dội xưa nay như vậy? Hay Đinh Hạo vượt qua bước đó vào cảnh giới tiên nhân? Nếu làm sao có thể có thể nghiền áp tiêu diệt hai tông môn đỉnh cao được?

      Xem các mặt tin tức chỉ có mình Đinh Hạo hành động, ai giúp .

      Đinh Hạo chỉ dùng ngón út tiêu diệt hai tông môn đỉnh cao là xong, dư sức.

      Cứ theo xu hướng này e rằng Vô Tận đại lục tông môn nào ngăn được mũi nhọn đao kiếm của Đinh Hạo. Bắc Vực đầy sóng ngầm bỗng chốc yên tĩnh, những cường giả, thế lực từng ma sát với Vấn Kiếm tông trong phút chốc phập phồng lo sợ, sợ mục tiêu tiếp theo của Đinh Hạo là mình.

      Nhiều người suy đoán mục tiêu kế tiếp của Đinh Hạo là ai?

      Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong từng là kẻ thù đội trời chung của Vấn Kiếm tông, bị tiêu diệt la hợp tình hợp lý. Tiếp theo có thế lực gì lớn từng khó xử Vấn Kiếm tông. Đương nhiên nếu Đinh Hạo muốn độc bá Bắc Vực, thống nhất võ đạo Thanh Vân tông, Diệt Tuyệt Kiếm tông đều là chướng ngại vật của . Tuy Thanh Vân tông, Diệt Tuyệt Kiếm tông từng là minh hữu của Vấn Kiếm tông nhưng dù sao đường võ đạo vô tình, Đinh Hạo có xuống tay với hai tông môn này ?

      Tiếp theo Đinh Hạo dùng hành động thực tế đáp lại.

      Sau Tình Xuyên Điện, Thanh Vân tông Đinh Hạo xuống tay với tông môn nhân loại mà hơi tiêu diệt bốn thế lực tộc.

      Ra tay với tộc?

      - Cía này... sợ khiến hai tộc thánh chiến sao?

      Mọi người hút ngụm khí lạnh.

      Đám người nhanh chóng phát hành động của Đinh Hạo khiến Bắc Vực Thần bắn ngược lại, Thần cung thậm chí có biểu thị gì. Những cường giả tộc khóc chạy tới cửa cầu xin Bắc Vực Thần ra mặt thậm chí được vào Thần cung bị xua .

      lẽ Thần cung cũng sợ Đinh Hạo?

      Suy đoán này làm mọi người giật mình.

      Trong phút chốc nhiều thế lực tộc phập phồng lo sợ.

      Nhưng tiếp theo Đinh Hạo ra tay nữa.

      Bắc Vực bước vào giai đoạn bình tĩnh, nhiều thế lực đối địch rụt tay lại sợ khiến đao cuồng kiếm si chú ý, được 'chăm sóc'. Mọi người dần nhận ra bốn thế lực Vô Niệm phái bị Đinh Hạo tiêu diệt là phe biểu tàn bạo trong Bắc Vực hỗn loạn, giết chóc chinh phạt khắp nơi, gây khiêu chiến, biểu cấp tiến nhất, luôn đâm thọc quan hệ giữa nhân loại và tộc.

      Bốn thế lực tộc này danh tiếng rất tệ, thủ đoạn tàn nhẫn.

      Nửa tháng sau Đinh Hạo ra tay.

      Các đệ tử Vấn Kiếm tông mặc y phục kiếm sĩ màu xanh xuất ở các sơn môn, tổng đà thế lực Bắc Vực, thực lực quá cao nhưng các thế lực cẩn thận tiếp đãi bọn họ. Bởi vì những đệ tử Vấn Kiếm tông này mang theo thư của Đinh Hạo.

      - Bắt đầu từ hôm nay đất Bắc Vực được sát phạt, đấu đá nữa.

      câu đơn giản làm nhiều người tim đập chân run.

      Lời tương tự nếu là người khác ngốc nghếch, nhưng từ miệng Đinh Hạo đại biểu cho ý chí được chống đối, đại biểu quy tắc, cảnh cáo tuyệt đối. ai hoặc thế lực nào dám bỏ ngoài tai câu này, dù là đồ ngốc cũng hiểu nếu bọn họ từ chối giây tiếp theo giáng xuống sơn môn của mình phải thư mà là đao kiếm.

      Thư của Đinh Hạo uy lực như pháp chỉ!

      Thư đến đâu là ai dám nghe, dù là những thế lực tộc kiêu căng, ngang ngược cũng ngoan ngoãn cúi đầu.

      Mãi đến lúc này mọi người nhận ra trời Bắc Vực sắp thay đổi, người mạnh mẽ có lời nặng ký uy chấn thiên hạ, lập quy tắc mảnh đất này, thời đại mới sắp đến.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1492: Vô địch nghiền ép.
      Đinh Hạo tại đúng là có tư cách tự tin. Đinh Hạo là song mạch đại viên mãn lục khiếu Võ Thần cảnh, sức chiến đấu sánh bằng đại viên mãn đơn mạch thất khiếu thần cảnh, cộng với các loại vũ khí bí mật, thủ đoạn thần thông, dù là cường giả thần cảnh cao giai bát khiếu đối diện Đinh Hạo chưa chắc thắng được. Càng đừng tới ba lão quái vật tu vi cao nhất chưa đến đại viên mãn tứ khiếu ngũ khiếu.

      Lần này Đinh Hạo giáng xuống là muốn nghiền nát Tình Xuyên Điện.

      - Tiểu tử kiêu căng!

      - Đưa ngươi lên đường!

      Ba lão quái vật tức xì khói, trong cuộc sống lâu dài của bọn họ luôn là người chúa tể mọi người, khi nào bị coi thường như vậy? Ba lão quái vật nghĩ nhiều, thúc giục tu vi khủng bố cùng vây giết Đinh Hạo.

      Ánh lửa đỏ ngập trời.

      Bình chướng hư bị đốt trụi mềm như bùn, lực lượng cháy bỏng uquái dị có thể luyện hóa cả thần hồn cường giả. Mọi thứ trong vòng mấy chục thước vặn vẹo, ánh sáng gấp khúc như thể thế giới này mất quy tắc, trật tự, biến hỗn lợn.

      Dù là điện chủ của Tình Xuyên Điện cũng phải né ra xa, sợ bị ngọn lửa đáng sợ đốt cháy.

      Thực lực của ba lão quái vật đúng là rất kinh người.

      Phương Thiên Dực, Tạ Giải Ngữ biến sắc mặt, hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh lòng thít chặt.

      Hình ảnh trước mắt như tận thế vượt qua khả năng hiểu biết của hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh, ù ù cạc cạc. Nếu có nam nhân áo xanh như tiên nhân đứng đằng trước chắn lại có lẽ bọn họ rơi vào dung nham bị đốt thành tro.

      Phương xa.

      Mặt điện chủ của Tình Xuyên Điện vặn vẹo dữ tợn.

      người ngựa xông vào Tình Xuyên Điện ta, ngươi nghĩ ngươi là thiên hạ vô địch sao? Là tự ngươi muốn tìm chết. Đinh Hạo, chờ ngươi bị ba vị lão tổ tông chém rồi ta dẫn ngươi diệt tuyệt Vấn Kiếm tông, xóa sạch những thứ ngươi quý trọng.

      Phái đối diện.

      Đinh Hạo chỉ mỉm cười, hai tay xòe ra. Tay trái có thanh đao màu vàng lơ lửng, tay phải là cây kiếm màu trắng. đao kiếm quay tròn như hai tinh linh hoàn mỹ nhất. Ngay khi chúng nó xuất ánh sáng trắng và vàng kỳ lạ tỏa sáng rực rỡ từ lòng bàn tay Đinh Hạo, trong khoảnh khắc tiêu trừ hết ánh lửa đỏ khủng bố xung quanh.

      Hình ảnh này như ánh nắng chiếu rọi xóa tan sương mù.

      Ba lão quái vật giật mình kêu lên:

      - Cái gì?

      đao kiếm nho mà như tiên khí có uy lực vô cùng, khiến lực lượng của bọn họ bi jáp chế ngay, như ốc sên trong đầm lầy. Ba lão quái vật thể phát huy ra chút thực lực.

      Đinh Hạo quát:

      - !

      kiếm màu trắng, đao màu vàng biến thành ánh sáng bay ra.

      Phụt! Phụt! Phụt! Phụt! Phụt!

      Thanh vang lên, máu phun ra.

      Lão quái vật dẫn đầu bị đao màu vàng xuyên thủn người, với thực lực của nàng mà có chút cơ hội tránh né. Tuy đao màu vàng nhưng chớp mắt cắt nát người lão, nổ tung.

      Lão quái vật khác gầm lên:

      - Lão tam...!

      Lão quái vật kkhó tránh khỏi vận mệnh tứ chi bị cắt đứt. Kiếm màu trắng bám riết bay tới, tốc độ vượt qua cực hạn phản ứng của lão. Trong kiếm trắng chứa lực lượng pháp tắc cho tránh né đâm thủng tim lão quái vật.

      - Cái này... Là lực lượng thần cảnh cao giai... Ngươi...

      Lão quái vật cuối cùng biểu tình kinh khủng khó tin nhìn Đinh Hạo, cam lòng :

      - Sao có thể? Làm sao ngươi trẻ như vậy có thể đạt đến cảnh giới này... A, trời bỏ Tình Xuyên Điện ta!

      Lão quái vật dứt lời đao màu vàng, kiếm màu trắng bay tới.

      Lão quái vật cuối cùng có gì bất ngờ bị đâm thủng, mặc kệ lão lấy ra các loại pháp bảo, thần thông. Thứ gì bị hai thanh đao kiếm kỳ lạ tỏa định là mọi phòng ngự như tờ giấy bị xuyên thủng. Đây là thực lực, cảnh giới nghiền nát, hai bên chênh lệch quá lớn, pháp bảo, thần thông thể triệt tiêu được.

      Cộng với ban đầu ba lão quái vật quá sơ sẩy, chuẩn bị đầy đủ, dùng nhiều vũ khí cấm kỵ của Tình Xuyên Điện. Ba lão quái vật chưa kịp khởi động số trận pháp diệt tuyệt lưỡng bại câu thương bị Đinh Hạo giết ngay trong chớp mắt.

      Đao màu vàng, kiếm màu trắng xẹt qua hư , hút sạch tinh huyết, xương trắng, thần hồn của ba lão quái vật sau đó bay vào tay Đinh Hạo.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện đứng cứng ngắc giữa hư như chết phụ mẫu, quên chạy trốn.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện bao giờ tin điều thấy.

      Ba lão tổ tông mạnh nhất Tình Xuyên Điện, là vũ khí bí mật lớn nhất, là chỗ dựa để Tình Xuyên Điện đối kháng tông môn khác, cũng là căn nguyên cho Tình Xuyên Điện bá đạo, kiêu căng. ngờ chớp mắt Đinh Hạo đồ sát ba lão quái vật như giết heo, tai nạn tận thế đối với Tình Xuyên Điện cùng lắm là như vậy.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện biết trốn thoát được.

      Đao màu vàng, kiếm màu trắng như con nít làm nũng trong lòng bàn tay Đinh Hạo có lực lượng giết ngay cường giả thần cảnh trung giai, uy lực vượt qua cực hạn điện chủ của Tình Xuyên Điện tưởng tượng. Điện chủ của Tình Xuyên Điện biết rất đao hoặc kiếm lóe lên cái là gã như ba vị lão tổ nát vụn ngay, có chút cơ may nào.

      Trong khoảnh khắc này điện chủ của Tình Xuyên Điện thấy hối hận.

      Nếu thời gian đảo ngược, tất cả trở về quá khứ điện chủ của Tình Xuyên Điện vì huyền tinh thạch, long khí trêu chọc Đinh Hạo, Vấn Kiếm tông. Điện chủ của Tình Xuyên Điện trước tiên đứng về phe Đinh Hạo. Tiếc rằng thế giới này có thuốc hối hận, Tình Xuyên Điện diệt vong gần ngay trước mắt. Hùng Bi Nửa Bước Thần, cường giả Nửa Bước Sát Thần Ám Hương Thiên Phong lúc trước cùng điện chủ của Tình Xuyên Điện bàn bạc kế hoạch đối phó Đinh Hạo trong đại điện từ đầu đến cuối lộ mặt, ràng là quan sát thấy thế cục đúng bỏ chạy.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện bi thương rống:

      - Ta rất hận!

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện có tư cách chuyện với Đinh Hạo.

      luồng sáng xẹt qua.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện bị phế bỏ hết tu vi huyền lực, kinh mạch bị phong, vĩnh viễn thể tu luyện được nữa. Điện chủ của Tình Xuyên Điện chơi vơi rớt xuống đất.

      Đinh Hạo nhìn dới tông môn Tình Xuyên Điện rối loạn, với Phương Thiên Dực, Tạ Giải Ngữ:

      - Nơi này giao cho các ngươi.

      Chiến đấu đến đây mọi uy hiếp bị tiêu trừ, các đệ tử Tình Xuyên Điện như chó nhà có tang chạy tứ tán. Tông môn ngày thường kiêu căng, bá đạo, ngang ngược bồi dưỡng ra đệ tử trung tâm gì, khi ba lão quái vật, điện chủ của Tình Xuyên Điện chết mọi người mạnh ai nấy chạy, cây đổ bầy khỉ tan.

      Phương Thiên Dực, Tạ Giải Ngữ đủ sức giải quyết chuyện nơi này.

      Mấy năm nay Tình Xuyên Điện cướp bóc khắp nơi, tích lũy nội tình tầm thường. Năm xưa Tình Xuyên Điện cướp số lượng lớn cực phẩm huyền tinh thạch sau núi Vấn Kiếm tông giờ là lúc nên trả lại.

      Phương Thiên Dực, Tạ Giải Ngữ ừ tiếng, biến thành ánh sáng lao xuống.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1495: Gió nổi lên.
      Ám Hương Thiên Phong, Tình Xuyên Điện bị hủy diệt khiến toàn Bắc Vực tĩnh lặng.

      Nhưng có số kẻ có dã tâm, thế lực tự cho rằng mình làm bí , mới đầu để bụng lời Đinh Hạo cảnh cáo. Bọn họ rục rịch lên kế hoạch trong bóng tối, cho rằng Đinh Hạo hành động mạnh mẽ khiến số người bất mãn, nhiều thế lực nhân loại và tộc bắn ngược. Khi đó dù Đinh Hạo có ba đầu sáu tay cũng bạn rộn chết, dù gì mảnh đất Bắc Vực quá to lớn, rộng lớn vượt qua tưởng tượng của mọi người, dù là Chiến thần cao giai cũng cai quản hết được.

      Nhưng chờ đợi bọn họ là kiếm quang, đao quang từ trời giáng xuống.

      Dù cách xa mấy trăm vạn dặm luồng kiếm quang xẹt qua, đao quang giáng xuống hủy diệt thế lực.

      Đinh Hạo ra mặt trong những khu vực đó, cách xa mấy trăm vạn dặm, lòng máy động giáng xuống rừng phạt xóa sổ thế lực khỏi đất Bắc Vực, chút nương tình.

      Thủ đoạn máu lạnh vô hình chấn nhiếp tất cả mọi người.

      tháng qua , mảnh đất Bắc Vực bình tĩnh lại.

      còn ai dám làm trái ý Đinh Hạo, những tộc kêu gào to tiếng nhất ngoan ngoãn rụt cổ lại. Nhiều năng lượng bị bắt được thả ra, thành thị nhân loại bị xâm chiếm được trả lại. tộc rút về lãnh địa của mình, cùng nhân loại nước giếng phạm nước sông, trạng thái hòa bình.

      Trong thời gian này Đinh Hạo thành người chế tạo quy tắc danh xứng với thực.

      Nhiều tranh luận phân chia đất đai, khi hai tộc giằng co luồng kiếm quang từ trời giáng xuống vạch lằn ranh, giải quyết tranh chấp.

      Cách Đinh Hạo phán xử nghiêng hướng nhân loại, mỗi lần đều công bình nên tộc chấp nhận. Trong thời gian ngắn nhiều tranh chấp lĩnh vực bao nhiêu năm qua đất Bắc Vực đều bị giải quyết hoàn toàn.

      Có người khen:

      - biến thiên, đao cuồng kiếm si thiên vị nhân tộc, khí độ rộng lớn này hoàn toàn siêu thoát.

      Cách làm của Đinh Hạo khiến siêu thoát cơ cấu chủng tộc, chỉ trấn áp khí vận chủng tộc mà là khí vận đất Bắc Vực. Từ mặt nào đó Đinh Hạo bây giờ có địa vị, uy thế vượt qua hai chúa tể Bắc vực Huyền Sương Chiến thần, Bắc Vực Thần ngày xưa.

      Dù là các cường giả tộc cũng phải khen khí độ, cách cục của đao cuồng kiếm si Đinh Hạo.

      Nếu đổi lại cường giả nhân loại khác có thực lực như vậy sợ là nguyên tộc Bắc Vực rơi vào hủy diệt, có lẽ vòng thánh chiến mới lại bắt đầu, đây là hủy diệt với tộc. Dù cuối cùng nhân loại thắng khi đó đất Bắc Vực là địa ngục Tu La, máu đổ đầy đất, xác chất thành núi.

      Nhìn từ góc độ này cách làm của Đinh Hạo như thần hoàng.

      Đinh Hạo mạnh mẽ mang đến chiến tranh, giết chóc mà là hòa bình.

      Đây là tin mừng cho các sinh linh bình thường.

      Dần dần các lãnh địa Bắc Vực nổi lên xưng hô, nhiều sinh linh lén gọi Đinh Hạo là Đao Kiếm Thần Hoàng.

      * * *

      Kiếm phong.

      Đinh Hạo mặc áo xanh, tóc đen như thác nước đứng dưới cây đào.

      Từng cánh hao rực rỡ rơi xuống toc,s vai Đinh Hạo rồi bay theo gió đáp xuống đất.

      Lạc hồng phải vật vô tình, biến thành bùn xuân bảo vệ hoa.

      Trong mắt Đinh Hạo có ánh sáng phù văn di chuyển, đại đạo luân như như bầu trời Kiếm phong. Ánh mắt suâ thẳm xuyên qua vô số khoảng cách gian nhìn quét khắp đất Bắc Vực, có thể thấy nhiều khu vực, sinh linh, cường giả.

      Sau khi ác chiến hàng loạtr với Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong, tầm mắt võ đạo của Đinh Hạo tiến thêm bậc. Đặc biệt hiểu biết, lĩnh ngộ Thất Tinh Tạo Hóa Chi Đồng tăng trưởng theo cấp số nhân, rất nhiều đồng thuật bắt đầu có thể vận dụng tự nhiên. Đinh Hạo thể cảm thán Thất Tinh Tạo Hóa Chi Đồng đúng là thần vật cực kỳ nghịch thiên. Thất Tinh Tạo Hóa Chi Đồng chỉ công phạt phòng thủ mà càng là thần khí trợ giúp tu luyện, hỗ trợ ngươi nhìn thấu hư vọng, thấy quy tắc thế giới này.

      Thực lực nay của Đinh Hạo đến cảnh giới song mạch thất khiếu Võ Thần cảnh.

      Đinh Hạo giọng :

      - Thế cục Bắc Vực tạm thời ổn định.

      Lần này Đinh Hạo mạnh mẽ ra tay, liên tục xóa sổ mấy đại thế lực nhân loại và tộc, Huyền Sương Thần Cung và Thần cung có phản ứng gì. Nhiều người nghĩ hai chí tôn kiêng dè Đinh Hạo, chỉ mình biết phải vậy.

      Lý do là chính hai Chiến thần khuyến khích Đinh Hạo làm như vậy.

      Tuy trong ngạ quỷ đạo Bắc vực Huyền Sương Chiến thần rất là ý nhưng Đinh Hạo thông minh hiểu ngay.

      Đám cường giả tộc khóc lóc Thần cung cầu xin Bắc Vực Thần ra tay đủ cảnh giới, cách cục cao, khí tượng quá thấp, căn bản hiểu ý của Bắc Vực Thần nên mới bị đạp đinh. Thực lực đến cỡ như Bắc Vực Thần ánh mắt, kiến thức thiển cạn với cái lợi trước mắt.

      Bình định Bắc Vực rồi Vô Tận đại lục còn có bốn vực khác.

      Đặc biệt là Trung Thổ Thần Châu vẫn dứt chiến loạn, cách ý nguyện của mười vị chí tôn còn kém xa.

      Theo lời Bắc vực Huyền Sương Chiến thần hôm đó Đinh Hạo cảm giác sốt ruột, thời gian đợi người, phải nhanh chóng hành động.

      Cơn gió thổi qua, gió mây bốn phía dâng lên.

      Đinh Hạo nhìn chăm chú, trầm ngâm :

      - Gió nổi lên...

      Theo thực lực, tu vi tăng lên, Đinh Hạo dần cảm ứng được nhiều hơi thở trước kia thể phát . Thiên địa bây giờ có loại nguyên tố hỗn loạn dẫn lên. Giấu phía sau nguyên tố hỗn loạn là sức mạnh hắc ám làm Đinh Hạo kinh hoàng, nghẹt thở. Vô Tận đại lục ngày càng nhiều chiến loạn, giết chóc sức mạnh hắc ám càng lúc càng mạnh.

      Đồn rằng tu vi tiến vào hóa cảnh có thể truy nguyên tố lưu, cũng có thể xuyên qua thời gian, nhìn thấy vận mệnh, quỹ tích của tương lai.

      Đinh Hạo mơ hồ trông thấy điều gì.

      Có lẽ mười chí tôn Bắc vực Huyền Sương Chiến thần, Phật Chủ, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần, Đông Cương Hạo Nhật Vô Thiên Thần Điện, Nam Hoang Huyền Kình Liệt Chiến Thần, Bắc Vực Thần cũng cảm nhận được cái gì nên mới buông bỏ ân oán, ngăn cách nhiều năm qua hợp sức lại.

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Phải nắm chặt thời gian...

      Đinh Hạo vươn tay, đoàn sáng mười màu ra chớp lóe sắc màu mộng ảo. Mỗi đoàn sáng dâng lên năng lượng kỳ lạ hòa cùng nhau khiến Kiếm phong rung rinh.

      Đây là ngọc trong thạch, mười khối ngọc trong thạch.

      Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong uổng là tông môn cổ xưa truyền thừa dài lâu, nội tình thâm hậu, trong kho vũ khí tràn ngập các loại kỳ trân dị bảo, rất nhiều bảo bối thần liệu hiếm thấy. Cường giả thần cảnh cao giai thấy cũng tim đập nhanh. Sau khi công chiếm hai đại tông môn, Đinh Hạo lấy nửa tài sản từ kho vũ khí, nửa khác để chúng nó theo sơn môn bị phong ấn chìm vào lòng đất, để cho người có duyên.

      Trong số báu vật Đinh Hạo lấy có ngọc trong thạch.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1496: Trước sau ai từng làm.
      Từ ba mươi ngọc trong thạch Đinh Hạo lựa ra tám loại Đinh Hạo cần, rồi qua cách trao đổi từ Thanh Vân tông, Diệt Tuyệt Kiếm tông mỗi bên được hai khối ngọc trong thạch.

      Vậy là Đinh Hạo thu gom đủ mười bảy loại ngọc trong thạch.

      Từ xưa đến nay Đinh Hạo là người thứ nhất dựa vào sức mình gom đủ mười bảy loại ngọc trong thạch.

      Thực lực đến trình độ như Đinh Hạo nhưng cũng cần cơ duyên xảo hợp mới thành công.

      Gom đủ mười bảy loại ngọc trong thạch dung nhập vào cơ thể nghĩa là tu luyện thân xác đến đỉnh cao mạnh nhất xưa nay. Đao Tổ từng thời thượng cổ có vị nhân kiệt dùng hết sức cả đời gom lại mười ngọc trong thạch dung nhập vào cơ thể, trở thành cường giả thời đại. Tiếc rằng được viên mãn nên cường giả đó thể vô địch thiên hạ.

      Bây giờ cơ duyên đến trước mặt Đinh Hạo.

      Lòng máy động, Đinh Hạo bày trận pháp liễm tức, thủ hộ xung quanh. Đinh Hạo há mồm hút hết mười ngọc trong thạch vào miệng.

      Thoáng chốc mười năng lượng tinh thuần khác nhau chạy khắp cơ thể Đinh Hạo. Với thực lực, tu vi nay của Đinh Hạo vẫn nhíu chặt mày, trán toát mồ hôi lạnh. Chỉ có Đinh Hạo gan lớn bằng trời dám dung hợp mười ngọc trong thạch cùng lúc, đổi lại người khác dung hợp từng viên, hết sức cẩn thận.

      Thời gian chậm rãi trôi qua.

      Mười năng lượng màu sắc khác nhau trong cơ thể Đinh Hạo tỏa ánh sáng rực rỡ bắn ra từ da thịt, xương cốt chạy khắ người . Đinh Hạo tốn sức lực cực lớn, dùng thần thức khống chế, dẫn dắt những năng lượng này ngừng dung hợp với xương cốt vị trí khác nhau trong cơ thể mình. Thời gian trôi qua, các luồng sáng dần biến thành phù văn cổ xưa, khắc ấn vào xương cốt.

      Dung hợp ngọc trong thạch là quá trình chậm mà đau đớn.

      Từng phút qua .

      Thoáng chốc qua ngày.

      Ánh sáng chạy khắp người Đinh Hạo dần cố định các phần xương khác nhau, ánh sáng phù văn nhập vào. Đinh Hạo hít vào thở ra, tất cả ánh sáng biến mất, bảo tướng trang nghiêm, ngồi xếp bằng, chân mày giãn ra.

      Khi Đinh Hạo cho rằng đai công cáo thành đột nhiên có biến dị.

      Mười bày luồng sáng rực rỡ nhanh chóng dâng lên trong cơ thể Đinh Hạo. Ba trăm bốn mươi phù văn xa xưa chớp lóe khúc xương, giao nhau kêu gọi, sinh ra cộng minh. Mỗi khúc xương trong cơ thể Đinh Hạo rung rinh phát ra tiếng thần lôi nổ. Phù văn cổ xưa tác dụng lực lượng ngũ hành diễn biến, ngọc trong thạch khác nhau đại biểu lực lượng nguyên tố, thiên địa pháp tắc khác nhau. Dần dần thiên địa pháp tắc trong phạm vi mấy chục dặm cũng cộng minh cùng Đinh Hạo hít thở.

      Đinh Hạo ngờ có biến dị như vậy.

      Giật mình qua Đinh Hạo nhanh chóng bình tĩnh lại.

      Theo như hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ ngọc trong thạch có mười bảy loại phẩm tướng bao gồm mọi pháp tắc, linh vận trong thiên địa. Từ xưa đến nay chỉ vị nhân kiệt kia là gom được mười loại ngọc trong thạch hòa vào cơ thể, từng hoành hành thời nhưng thể thiên hạ vô địch, vẫn chết. Mặt khác cách tu luyện như thế là đường tắt, phải chính đạo, nhiều thiên tài tâm cao khí ngạo khinh thường dùng. Thêm nữa ngọc trong thạch hiếm hoi, gom đủ mười bảy loại quá khó khăn nên ai dung nhập toàn bộ ngọc trong thạch phẩm tướng vào cơ thể.

      Tức là Đinh Hạo con đường trước sau chưa i .

      Xuất loại biến dị này tuy ngoài ý muốn nhưng hợp tình hợp lý.

      Mười bảy loại ngọc trong thạch dung hợp vào cơ thể người có hiệu quả gì? ai biết. Đinh Hạo cảm thấy đau đớn, đau thấu óc như lúc trước dung hợp ngọc trong thạch ngược lại cảm giác ấm áp, cả người thoải mái vô cùng. Cảm giác như lập tức ngộ đạo, lâng lâng muốn theo gió về trời.

      Mỗi vị trí trong cơ thể, mỗi khúc xương, nội tạng, kinh mạch, mạch máu rung rinh theo quy luật kỳ lạ, cùng thiên địa ầm ầm kết hợp lại. Cơ thể Đinh Hạo tỏa ánh sáng quang minh, người như vầng mặt trời, ánh sáng chiếu rọi tứ phương. Trong khoảnh khắc này Đinh Hạo có cảm giác thoải mái bản thân chính là thiên địa.

      Đinh Hạo chìm đắm trong đó.

      Ngay khi Đinh Hạo định mở rộng thần thức cảm ngộ loại cảm giác này bỗng có tia chớp xẹt qua trong đầu , phúc chí tâm linh, lòng nổi lên cảnh giác. Nỗi sợ hãi tràn ngập trong lòng Đinh Hạo, dựng đứng lông tơ.

      - đúng, loại cảm giác này tuy rằng tuyệt vời nhưng ăn mòn thức hải, cơ thể sắp nứt vỡ. Nếu cứ tiếp tục thế này toàn thân tách rời thành hạt nguyên tố nguyên thủy nhất, chẳng khác gì người chết đạo tiêu.

      Lòng Đinh Hạo cực kỳ cảnh giác.

      Đinh Hạo kinh hoàng vội tập trung tinh thần, thúc giục Thắng Tự Quyết ngăn lại xu thế này.

      May mắn Đinh Hạo phát kịp lúc nên bị tách rời, tình huống nay khá đơn giản với . Phù văn khắc xương rung rinh cộng minh cùng lực lượng pháp tắc trong thiên địa, lực lượng đại đạo chảy xuôi như muốn chuyển biến Đinh Hạo thành phần đại đạo. khi Đinh Hạo hóa thân làm đạo hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này.

      Đinh Hạo buộc phải dốc sức đối kháng xu hướng hóa đạo.

      Đây hầu như là dùng sức mình đối kháng cùng đại đạo.

      Dần dần cả người Đinh Hạo bao phủ trong đoàn sáng, cơ thể hầu như biến mất.

      Đinh Hạo giật mình kêu lên:

      - Cứ tiếp tục thế này được.

      Đinh Hạo cưỡng ép mình tỉnh táo lại, suy nghĩ cách hóa giải. Thần thức Thắng Tự Quyết vẫn thể đối kháng cùng đại đạo, cơ thể Đinh Hạo dần tan rã. Cứ như thế này tới ngày Đinh Hạo biến thành đại đạo nguyên tố biến mất trong thiên địa.

      Trong thức hải Đinh Hạo thanh kiếm rỉ sét, ma đao tàn khuyết kêu vù vù.

      Hai luồng khí cấm kỵ phát huy ra lực lượng giúp Đinh Hạo đối kháng với lực lượng đại đạo.

      Tình huống hơi ổn định chút nhưng vẫn nghiêng hướng giải thể.

      Đinh Hạo cắn răng thúc giục huyền lực trong cơ thể, diễn biến song ngư dương đồ hai màu trắng và vàng, sử dụng sức mạnh luân hồi trấn áp ánh sáng phù văn mỗi khúc xương.

      Thất Tinh Tạo Hóa Chi Đồng bắn ra từng to ánh sáng phù văn như xúc tua vươn ra khỏi con mắt xuyên qua da thịt đâm vào cơ thể Đinh Hạo, tác dụng phù văn xương. Đinh Hạo muốn dùng uy lực đồng thuật cưỡng ép vạn đại đạo ngọc trong thạch, từ căn bản ngừng xu hướng hóa đạo.

      Thế giục giảm bớt, nhưng vẫn trong trạng thái nguy gấp.

      Nếu cứ tiếp tục thế này trong thời gian ngắn Đinh Hạo biến thành xác sống, giẫm chân tại chỗ hết sức đối kháng, biết khi nào mới hoàn toàn ổn định các loại lực lượng hỗn loạn.

      - Quả nhiên dung hợp hết mười bảy loại ngọc trong thạch là nghịch thiên, tuy đao kiếm song thánh thể gặp thiên kiếp nhưng dẫn đến hai kiếp đại đạo đồng hóa. Nế là người khác sớm bị vô tận thiên kiếp nghiền nát.

      Đinh Hạo lấy ra hết lá bài tẩy, cười khổ :

      - Đây cũng là trong những nguyên nhân ai có thể hoàn toàn dung hợp mười bảy loại ngọc trong thạch.

      Chính lúc này, thần khí Luân Hồi Thiên Bàn luôn lặng im trong thức hải của Đinh Hạo bắt đầu rục rịch.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1497: Trước sau ai từng làm (hạ).
      Sáu luồng sáng chớp lóe, cố định tại chỗ mà luân phiên biến đổi. Sáu cửa ánh sáng cố định luân phiên nhấp nháy, tốc độ càng lúc càng nhanh. Cuối cùng sáu luồng sáng sáu màu xen lẫn vào nhau hợp thành ánh sáng hỗn độn bao phủ thần khí Luân Hồi Thiên Bàn.

      Đinh Hạo thầm giật mình, yên lặng theo dõi kỳ biến.

      Thần khí Luân Hồi Thiên Bàn bay ra khỏi thức hải biến thành đoàn sáng hỗn độn lơ lửng trước mặt Đinh Hạo, bao phủ cơ thể . Thần khí Luân Hồi Thiên Bàn như quả cầu ánh sáng khổng lồ nuốt cơ thể Đinh Hạo.

      Đinh Hạo lộ biểu tình mừng rỡ:

      - Đây là...!

      Đinh Hạo phát được ánh sáng hỗn độn bao phủ mỗi khúc xương hòa cùng đại đạo bỗng biến chậm, như chuột gặp mèo. Các phù văn xương ngọc trong thạch nhấp nháy nhanh dần tối .

      tượng tốt!

      Đinh Hạo mừng rỡ, vội rót thần thức vào thần khí Luân Hồi Thiên Bàn tăng mạnh uy lực.

      Quả nhiên trong nháy mắt ánh sáng hỗn độn mạnh mẽ hơn, tiếng nổ đại đạo vang bên tai Đinh Hạo dần. Đinh Hạo cảm giác ràng xu hướng cơ thể tan rã ngừng lại, lực lượng đại đạo trong xương nội liễm, gia cố thânthể, cộng mịnh với đại đạo tự nhiên ngoài thiên địa.

      Thiên địa rung động với tần suất nhanh lúc này yên tĩnh lại.

      Giải quyết!

      Mười bảy khối ngọc trong thạch hoàn toàn dung hợp, cùng thiên địa đại đạo cộng minh, khắc ấn vô số đạo tắc vào máu thịt xương nội tạng trong cơ thể Đinh Hạo. Đây là thăng hoa cực kỳ mạo hiểm, may mắn cơ duyên xảoh ợp Đinh Hạo cố chống. Lúc này cơ thể Đinh Hạo gần như thể đại đạo, độ mạnh xác thịt đến trình độ hoàn mỹ.

      Đinh Hạo dung hợp mười bảy khối ngọc trong thạch, mỗi khúc xương đều được gia cố, thể chất vạn cổ vô song, đạt đến đỉnh nhân loại xưa nay.

      Đinh Hạo bây giờ chỉ dựa vào lực lượng có thể đủ giết cường giả thần cảnh cao giai, tới trình độ cực kỳ khủng bố. Đinh Hạo giơ tay nhất chân có thể kích phát lực lượng đại đạo, đấm đá chứa đạo tắc, tu luyện đến đỉnh cơ thể.

      Chỗ lợi chỉ có thế.

      Bởi vì trong đầu Đinh Hạo có liên kết với thần khí Luân Hồi Thiên Bàn.

      Đó là cảm giác rất huyền diệu. Cho đến nay thần khí Luân Hồi Thiên Bàn như phủ tấm vải mọc khiến người nhìn thấu lần này ràng hơn trong thức hải của Đinh Hạo. Nhiều tin tức, pháp môn kỳ lạ nhập vào não Đinh Hạo như thể chúng nó vốn tồn tại trong ký ức, chẳng qua nhớ đến.

      Đinh Hạo được số pháp môn khống chế thần khí Luân Hồi Thiên Bàn.

      Lòng Đinh Hạo máy động, ánh sáng hỗn độn bao phủ quanh thân dần tán biến thành sáu cánh cửa ánh sáng, hình vòm xếp hàng loạt sau lưng Đinh Hạo. Trong đó có bốn cánh cửa ánh sáng ràng, chớp lóe sóng năng lượng như vằn nước, vượt qua sóng gợn là vào thế giới khác. Hai cánh cửa ánh sáng tối tăm cứng rắn như bình chướng hư , còn trong trạng thái huyền bí khép kín.

      - Bốn cánh cửa mở có thể thông bốn trong lục đạo, hai cánh cửa khép liên thông với hai đạo nào?

      Bây giờ Đinh Hạo ngạ quỷ đạo, địa ngục đạo, Tu La đạo. Cho đến nay chỗ Đinh Hạo ở dù là Vô Tận đại lục, Thần Ân đại lục đều là biên giới trong lục đạo, vậy tính ra nên là năm đạo mới đúng, tại sao thần khí Luân Hồi Thiên Bàn chỉ mở bốn đạo?

      Đinh Hạo biết trong đó có sai sót gì.

      Trong khi Đinh Hạo suy tư có luồng sáng xẹt qua trung đáp xuống Kiếm phong.

      Đinh Hạo mỉm cười, ngẩng đầu nhìn ánh sáng, vươn tay ra.

      - Meo!

      tiếng mèo kêu dài bắt chước chim ưng hú, đại ma vương Tà Nguyệt đập cánh đáp xuống vai Đinh Hạo, đứng thẳng người, giơ chân sau lưng. chân đại ma vương Tà Nguyệt cột phong thư, là thư từ Thanh Vân tông.

      - ràng ngươi là con mèo làm ơn đừng bắt chước chim ưng được ? Hơn nữa cột thư chân là bồ câu đưa tin, phải chim ưng!

      Đinh Hạo biết nên sao với mèo mập. Bởi vì tốc độ bay của đại ma vương Tà Nguyệt nhanh, chớp mắt lướt vạn dặm nên trong thời gian này Đinh Hạo, vài thủ lĩnh võ đạo Bắc Vực liên lạc nhau thông qua đại ma vương Tà Nguyệt. biết đại ma vương Tà Nguyệt bị đứt dây thần kinh nào mà cứ nghĩ mình là con chim ưng khổng lồ, là ma vương loài chim.

      - Meo, meo là vua bay lượn bầu trời, nhân loại ngu xuẩn, ngươi biết cái gì?

      Đại ma vương Tà Nguyệt vẫn đứng thẳng vai Đinh Hạo, trông giống chim ưng mà như cú mèo.

      Đinh Hạo mở thư ra, nhìn lúc sắc mặt liên tục theo đổi.

      Thanh Vân tông truyền tin trong thời gian này hình thức các đại vực Vô Tận đại lục có biến đổi mới.

      Trung Thổ Thần Châu vẫn ngừng chiến loại nhưng thế lực Vị Châu Bạch Y Vương nhanh chóng bành trướng chiếm mười chín châu, vô số cường giả dưới tay, thành chư hầu mới, hơi được lòng người. Trung Thổ Thần Châu còn có mấy chục thực lực lớn , đều là tông môn đỉnh cao ngày xư,a số thế lực được Thần Ân đại lục nâng đỡ. Phạm vi thế lực đại khái xác định, nhiều thế lực bị đào thải.

      Đất phật Tây Mạc cũng có biến đổi lớn.

      Ngày xưa Kim Thiền là phản nghịch Tây Mạc Đại Lôi Tự quay về, có Nữ Bồ Tát Lệ Thính Thiền giúp đỡ đánh bại Phật Chủ Diệu mới, thành công thanh lý môn hộ, lại cai quản Tây Mạc Đại Lôi Tự. Thánh lệnh phật môn phát ra, chiến loạn đất Tây Mạc dần giảm bướt. Tây Mạc Đại Lôi Tự mạnh mẽ tham gia, trấn áp náo động, cục diện chuyển hướng tốt đẹp.

      Cục diện Nam Hoang rời rạc.

      Thiên phủ ngày xưa là thế lực số Nam Hoang trong thời gian này thành nhiều, người ngoài biết chuyện gì xảy ra. số thế lực khác rục rịch, nhiều thế lực lúc trước Thiên phủ áp chế cảm thấy cơ hội đến, bắt đầu khuếch trương. Trong loạn thế ai muốn thành con rùa rút đầu, cái gọi là có gan mới làm giàu.

      May mắn thế lực hải tộc Thần Ân đại lực đột niên thay đổi phong cách, mạnh mẽ công phạt. Chỉ có giao nhân tộc là vẫn cứng rắn ngừng mở rộng địa bàn.

      Đông Cương xa xôi nhất thành thiên hạ của thú nhân tộc. Nghe con vượn khỉ, con heo cực kỳ mạnh mẽ trấn áp nhân loại và tộc Đông Cương, sắp thống nhất khu vực cổ xưa kia. Cùng lúc đó, cùng là thế lực cự thú đến từ Thần Ân đại lục giáng xuống Đông Cương, địa khái chia cắt Đông Cương thành hai thế lực. Hai phe ngừng đánh nhau.

      Đinh Hạo nhíu mày.

      Xem lá thư trừ Đinh Hạo ra bốn đại vực khác nhiều ít còn chinh phạt náo động, các thế lực cát cứ, đặt nền móng vững vàng, muốn thay đổi rất khó. Tuy tạm thời thế lực chia nhau khó khăn như trước nhưng Đinh Hạo biết nếu mấy đại thế lực va chạm lúc đó là biển máu, giết chóc nổi lên, càng khủng khiếp hơn thời đại hỗn loạn.

      Lá thư biến thành tro bay khỏi tay Đinh Hạo.

      Đinh Hạo suy tư giây lát, biết mình phải Nam Hoang lần nữa.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :