Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1487: Sinh tử bộ (hạ).
      Mới rồi dị tượng trong thiên địa khiến Tần Quảng Vương Tưởng hiểu quyển sách nho này thần kỳ biết bao, gã giờ chủ nân ban cho mình. Niềm tin nặng trĩu làm trái tim chết bao nhiêu năm của Tần Quảng Vương Tưởng lại gợn sóng.

      Đinh Hạo dặn dò:

      - Có thể sinh tử bộ là thần khí thứ nhất địa ngục, ngươi phải khống chế cẩn thận. Uy lực cụ thể, tác dụng chờ sau khi luyện hóa ngươi biết.

      Tần Quảng Vương Tưởng cung kính nhận sinh tử bộ.

      Tần Quảng Vương Tưởng đọc sơ tin tức trong sinh tử bộ, biểu tình càng rung động hơn, há hốc mồm, dám tin. Cai quản sống chết của sinh linh thế gian? Nghe mà rợn người.

      - Bắt đầu từ hôm nay ngươi lấy ra vạn quỷ sứ bắt đầu từ địa ngục đạo ghi tên các sinh linh qua Nghiệt Kính Đài trong sông vong xuyên. Sau này luân hồi mở ra, có thể đầu thai qua đó nắm giữ sinh tử của bọn họ.

      Biểu tình Đinh Hạo nghiêm túc dặn dò:

      - Chuyện này liên quan đến luân hồi, thể lơ là.

      Tần Quảng Vương Tưởng nghiêm túc :

      - Thuộc hạ nhất định làm hỏng sứ mệnh!

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Ngươi là đệ nhất vương trong thập điện diêm vương, lúc ta ở địa ngục đạo do ngươi thay mặt ta.

      đến đây Đinh Hạo dừng lúc, tế luyện ra dây thừng tia chớp rót vào lực lượng pháp tắc địa ngục đạo ban cho Tần Quảng Vương Tưởng.

      Đinh Hạo :

      - Đây là 'quy tiên tỏa', có thể trói tất cả quỷ hồn trong địa ngục đạo bao gồm bốn diêm vương khác. Có ai dám khiêu khích uy nghiêm của ngươi hãy trói lại, từ diêm vương trở xuống ngươi cứ tự giải quyết, còn diêm vương chờ ta về rồi xử.

      Tần Quảng Vương Tưởng khom người cảm ơn:

      - Cẩn tuân lệnh của chủ nhân!

      * * *

      Khi Đinh Hạo lại mở mắt ra tất cả trở về bình thường.

      Đinh Hạo trở lại thế giới thực.

      Kiếm phong mặt trời ấm áp, gió thổi, từng cánh hao rơi người Đinh Hạo toát ra mùi hương thơm thoang thoảng làm người phấn chấn.

      Thời gian chỉ mới qua nửa nén nhang, may mắn làm trễ chuyện tiếp theo.

      Đinh Hạo đứng dậy, bỗng cảm thấy huyền lực trong cơ thể tinh thuần nhiều, tu vi đến đại viên mãn song mạch lục khiếu Võ Thần cảnh. Lực lượng công đực trong cơ thể còn đó chứ ở lại địa ngục đạo, tuy Đinh Hạo chưa dung hợp nó hoàn toàn với huyền lực nhưng tựa như dầu bôi trơn chạy khắp kinh mạch, huyệt khiếu của . Huyền lực di chuyển càng nhanh, trôi chảy hơn.

      Điều này vượt ngoài dự đoán của Đinh Hạo.

      Đinh Hạo vận khí điều dưỡng, cảm ứng biến đổi huyền lực trong cơ thể. Đinh Hạo cảm thấy tác dụng của lực lượng công đức chỉ như thế, còn cần khai thác thêm. Trực giác Thắng Tự Quyết cho Đinh Hạo đây là cơ hội.

      Đinh Hạo vận chuyển thần thức nội thị thức hải.

      Qua cuộc chiến lần trước với Đinh Đồng khiến thức hải của Đinh Hạo lại mở rộng, Thắng Tự Quyết tiến thêm tầng. Bây giờ thức hải của Đinh Hạo rộng như trời sao vũ trụ, vô biên vô hạn. Thanh kiếm rỉ sét, ma đao tàn khuyết trôi nổi trong thức hải, thần khí Luân Hồi Thiên Bàn, quả cầu ánh sáng vàng bềnh bồng như rồng bơi trong biển, như trước kia chen chúc chỗ hay bạo lực giành dịa bàn.

      Đinh Hạo tập trung chú ý vào thần khí Luân Hồi Thiên Bàn.

      Hai đoạn ngắn ý thức của Lý Tàn Dương, Lâm Tín gặp vấn đề khiến Đinh Hạo nhận ra phải thần khí Luân Hồi Thiên Bàn nghe chỉ huy, khống chế mà vì có pháp môn khống chế thần khí bí này. Hàng loạt hành động kỳ lạ trước đó của thần khí Luân Hồi Thiên Bàn ra là tiềm thức Đinh Hạo thúc giục nó. Bởi vì xem kết quả các việc những gì thần khí Luân Hồi Thiên Bàn hành động đều phát triển theo hướng tốt.

      Cần tế luyện, nghiên cứu pháp môn vận chuyển báu vật này.

      Đinh Hạo cảm giác được thần khí Luân Hồi Thiên Bàn có vị trí cực kỳ quan trọng trong kế hoạch tương lai của .

      sơn môn Vấn Kiếm tông phía xa vọng tiếng chuông du dương vang khắp thiên địa.

      Đinh Hạo nở nụ cười, lòng máy động biến mất tại chỗ.

      * * *

      Sơn môn Vấn Kiếm tông.

      Đại điện chưởng môn.

      Hai trăm thiếu niên đứng quảng trường trước đại điện, biểu tình hưng phấn.

      Có thể xuất tại quảng trường này là giấc mơ của mỗi người. Bọn họ là người may mắn được chọn trong vô số bạn cùng lứa, bao nhiêu cặp mắt ghen tỵ, hâm mộ, sư trưởng chú trọng nhìn họ.

      hai trăm người đứng trước đại điện chưởng môn, nhiều người lắc đầu sợ mọi thứ trước mắt chỉ là ảo giác.

      Lý Vân, Mộc Thiên đứng trong đám người.

      Lý Vân, Mộc Thiên chờ thần tượng trong cảm nhận của họ, thần thoại võ đạo toàn Bắc Vực đến.

      Hôm nay là ngày quan trọng nhất trong đời Lý Vân, Mộc Thiên, bởi vì bọn họ trở thành đệ tử ký danh của đao cuồng kiếm si. Chỉ thân phận này đủ khiến Lý Vân, Mộc Thiên thành tiêu điểm khắp Bắc Vực, là ánh sáng vinh diệu cả đời họ.

      Trong hai răm người có trăm người dưới mười bốn tuổi, 'người mới' chưa từng bước vào Vấn Kiếm tông. trăm người khác chọn từ các đệ tử trẻ tuổi có thiên phú của Vấn Kiếm tông, tuổi các người nổi bật hơn hai mươi, nghĩa là bọn họ có tiềm lực rất mạnh.

      Bởi vì Đinh Hạo đích thân tuyển nhận đệ tử ký danh nên toàn Vấn Kiếm tông cực kỳ chú trọng, điều tra ràng thân phận, lai lịch củam ỗi người, tuyệt đối ai đáng ngờ lẫn vào được.

      Tiếng chuông du dương vang lên, nhiẹt huyết sôi sục trong lòng mọi người.

      Bỗng ánh sáng lóe lên.

      Đinh Hạo xuất trước đại điện.

      Đám thiếu niên ánh mắt nóng cháy, điên cuồng. Mỗi người mím chặt môi mới hét ra tiếng.

      Đao cuồng kiếm si!

      Minh chủ võ minh Bắc Vực xuất trước mặt bọn họ.

      Nhìn Đinh Hạo với khoảng cách gần chỉ có lần là đủ khiến dám thiếu niên nhiệt huyết kích động ngủ yên mấy đêm, có thể khoe khoang với đồng bạn.

      - biết Đinh tiền bối dạy võ đạo gì cho chúng ta?

      - Đinh sư thúc tổ được gọi là đao kiếm song tuyệt, lẽ dạy kiếm pháp, đao pháp cho chúng ta?

      - Hì hì, biết có lễ bái sư gì ?

      Đám thiếu niên thầm mơ mộng.

      đài.

      Đinh Hạo nhìn lướt qua mọi người, thấy hết biểu tình của đám thiếu niên, vừa lòng gật đầu. Đinh Hạo vung tay, lực lượng hùng hồn tuôn ra bao bọc cá thiếu niên. Mọi người chưa kịp phản ứng trước mắt biến đổi như thời xuyên qua, trong tầm mắt là mây mù trắng xóa.

      * * *

      - Đây là...

      - Chúng ta đến nơi nào vậy?

      Khi tầm mắt trở về bình thường, các thiếu niên kinh ngạc phát bọn họ ở cao, nhìn xuống dưới thấy núi non sông ngòi. Bốn phía gió rít gào, có lực lượng ôn hòa ngăn gió cách thiếu niên trăm thước, như cưỡi mây về gió.

      Trong đám thiếu niên có mấy chục đệ tử Vấn Kiếm tông cảnh giới đến Tiên Thiên Võ Tông cảnh, những người khác chưa từng có kinh nghiệm bay lên. Bọn họ vừa căng thẳng vừa hưng phấn, biểu tình cứng ngắc muốn bị người ta biết mình sợ. Đương nhiên quan trọng nhất là vì các thiếu niên chưa biết ý định của Đinh Hạo, dám ồn ào.

      Lúc này Đinh Hạo xuất trước mặt bọn họ.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1488: Bài học thứ nhất.
      Áo xanh, tóc đen rậm khoanh tay đứng, như tiên nhân trong cổ tích.

      Bên cạnh Đinh Hạo có ba người khác là Tạ Giải Ngữ, hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh, Cuồng Đao Trương Phàm. Bên cạnh Trương Phàm có đồ đệ mới nhận Chu Phàm.

      Các thiếu niên biết Đinh Hạo mang bọn họ đến đâu.

      Lúc này đột nhiên có tiếng la giết rung trời.

      Nhìn xuống dưới thấy thảo nguyên bao la có cuộc chém giết quay quanh tòa thành trì. Ánh lửa ngập trời, đủ loại sóng năng lượng chấn động bốn phía. Thành trì quy mô , chứa khoảng mấy chục vạn người, được vòng bảo hộ màu vàng bảo vệ nhưng lung lay sắp đổ. Thế lực vây công khá hỗn tạp, đa số là thế lực nhân loại nhưng bên trong có khí cuồn cuộn, tộc xen lẫn vào đó.

      Có đệ tử mắt sắc nhận ra ngay:

      - Đó là... Thế lực Tình Xuyên Điện!

      Mọi người thế mới hiểu mình ở Tuyết Châu mà đến châu vực khác.

      Phạm vi thế lực của Tình Xuyên Điện cách Vấn Kiếm tông mấy trăm vạn dặm, giữa hai thế lực nước lửa khó dung. Lúc trước Thanh Vân tông gặp chiến tranh, hai thế lực năng lượng đỉnh cao Bắc Vực Tình Xuyên Điện và Ám Hương Thiên Phong tham gia. Có tin đồn bọn họ đầu vào kẻ xâm nhập Thần Ân đại lục. Sau khi Thanh Vân tông chấm dứt chiến tranh, Vấn Kiếm tông thế lớn, Tình Xuyên Điện rụt vòi nhiều, cố gắng tranh đấu với Vấn Kiếm tông. Nhưng Tình Xuyên Điện chưa bao giờ buông bỏ dã tâm, thừa dịp loạn thế cướp bóc khắp nơi.

      Giọng Đinh Hạo vang bên tai các thiếu niên:

      - Chúng ta và Tình Xuyên Điện nên thanh toán ân oán cũ.

      Đám thiếu niên ngẩn người sau đó máu nóng sục sôi. ra Đinh Hạo mang bọn họ đến đây là cho bọn họ thấy trận chiến ngàn năm thuở sao? Nếu đúng vậy chờ đợi bọn họ là cuộc chiến thần thoại, họ là người chứng kiến.

      Đinh Hạo chậm rãi :

      - Bây giờ Bắc Vực rối loạn, nhân loại và tộc chinh chiến phải căn nguyên tai họa. Tai họa thương sinh là đám máu lạnh dã tâm này. Nhiều người sau khi nắm giữ lực lượng bành trướng dã tâm, như tên ăn xin ven dường nếu có con dao giết người cướp bóc, võ giả có danh tiếng nếu ngày đắc đạo thực lực bay vọt mơ ước thống nhất võ lâm.

      Đinh Hạo quay đầu lại nhưng lời là cho hai trăm đệ tử ký danh nghe.

      Hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh đứng thẳng tắp, yên lặng nghe Đinh Hạo dạy bảo.

      - Các ngươi đều là người ta chọn, sau khi học đạo có thành tung hoành phương, tương lai Bắc Vực bình thường thể trío buộc các ngươi.

      Trong giọng của Đinh Hạo tràn ngập bá khí, tự tin. Hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh nghe máu nóng sục sôi.

      Đinh Hạo tiếp tục bảo:

      - Sau này các ngươi nắm giữ lực lượng cường giả, ta hy vọng các ngươi đừng như những người bên dưới, cường đại rồi tự bành trướng tùy ý giẫm lên tôn nghiêm, mạng sống, tình cảm của người khác.

      Đinh Hạo dứt lời, chỉ cái.

      kiếm quang trắng nhanh như chớp bắn xuyên thiên địa.

      Đỉnh cường giả thánh nhân cảnh Tình Xuyên Điện nhận ra thích hợp, kêu lên:

      - Là ai?

      Nhưng đỉnh cường giả thánh nhân cảnh Tình Xuyên Điện có thời gian phản ứng, kiếm quang chợt lóe, đỉnh cường giả thánh nhân cảnh thành pho tượng, người nổ tung vỡ vụn trong thiên địa.

      - Đại nhân!

      - Cái này...

      Các cao thủ, cường giả Tình Xuyên Điện cùng đẳng cấp thấy hình ảnh đó hoảng hốt. Giây sau điều tương tự giáng xuống người bọn họ, kiếm quang qua như tử thần buông xuống. Dù là công pháp gì, cao thủ gì đều thành tượng băng rồi nổ tung.

      Trong thiên địa thoáng chốc lạnh lẽo, bên dưới vang tiếng kinh kêu, băng vụn văng khắp nơi.

      Phe cao thủ Tình Xuyên Điện công thành như con dê chờ làm thịt, chớp mắt bị giết, đông thành băng. Các cường giả tộc, thú lẫn vào trong cũng bị kiếm quang giết. Chỉ luồng kiếm quang, nơi nó qua có lực lượng gì có thể chống cự. Thế lực khát máu vốn chiếm ưu thế tuyệt đối trong khoảnh khắc cây đổ bầy khỉ tan, xoay người bỏ chạy.

      Kiếm quang màu trắng như có linh tinh xuyên qua thiên địa chuyên môn chọn các cao thủ cứng đầu chống cự, tay đẫm máu để giết.

      Kiếm quang đánh tan sĩ khí, niềm tin của phe công thành.

      kiếm quang màu trắng này là đáng sợ, dù là cường giả bán thần cảnh hay cao thủ cảnh giới Tiên Thiên Võ Tông cảnh ở trước mặt nó như cỏ dại ven đường, chỉ cao thấp. Chỉ cái chớp mắt là đám cường giả thành băng vụn đầy trời, thực lực cao thấp đều như nhau.

      Những nhân loại bị vây trong thành mắt thấy chống nổi nữa, chờ đợi bọn họ là vận mệnh bị tàn sát. Nhiều người đều tuyệt vọng, trong thành ầm ĩ tiếng khóc lóc, kêu gào. Ai cũng biết sau khi Tình Xuyên Điện đánh sập thành trì cướp bóc tàn nhẫn, nhưng ngờ lúc này có cứu tinh giáng xuống.

      Nhiều người chưa phản ứng lại có chuyện gì xảy ra thi thấy quân địch ngoài thành bỗng gào thét kêu la, mấy cường giả dẫn đầu quân địch rơi lịch bịch.

      - Có chuyện gì?

      - Chẳng lẽ có cường giả giúp chúng ta?

      Bọn họ tin nổi điều mình trông thấy.

      Mãi khi nửa canh giờ sau mới có người dám ra khỏi thành trì, thấy băng vụn, mảnh vụn xác chết đầy đất, còn có những võ giả Tình Xuyên Điện bị đóng băng. Đám người giữ thành ngây ngẩn, hiểu nổi là ai đột nhiên chạy ra cứu bọn họ.

      Cùng lúc đó.

      Đám người Đinh Hạo tới bên dãy núi trập trùng.

      Trong đó có sơn cốc, bên trong khí cuồn cuộn, khí huyết sát đầy trời, mơ hồ có tiếng sinh linh gào khóc phát ra. Sơn cốc như địa ngục trần gian, mùi máu gay mũi tỏa khắp sơn mạch.

      Đinh Hạo nhấn mạnh từng chữ với hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh sau lưng mình:

      - Đây là trong những khu săn bắn của Huyết Lang tộc, có vô số nhân tộc bị bắt vào đây thành mồi ngon cho Huyết Lang tộc, bị chăn nuôi như heo trong chuồng, mặc cho đám vệt giết. Lần này Thần Ân đại lục xâm nhập, Bắc Vực rối loạn, Huyết Lang tộc cướp giết khắp nơi, tàn sát nhân tộc, tai họa mấy chục vạn dặm.

      Qua cuộc chiến thành trì trước đó có người hiểu ý của Đinh Hạo, liên tục gật đầu.

      Đinh Hạo tiếp tục bảo:

      - Võ giả học võ chính là vì trừng ác dương thiện, trợ giúp yếu, đạo hướng về, nghĩa hướng tới, chết chối từ. Quyết thể vì mình cường đại mà tùy ý điều khiển kẻ yếu, như những Huyết Lang tộc này tự cho là mạnh mẽ, tàn sát sinh linh khác. biết rằng trong mắt cường giả Huyết Lang tộc rất yếu ớt, thiên đọa dung nên hủy diệt!

      Đinh Hạo dứt lời, tay ấn hư .

      thủ ấn khổng lồ ra, như bàn tay ma thần chậm rãi đè xuống sơn cốc huyết sát ngập trời.

      - Ai dám ra tay với Huyết Lang cốc ta?

      - Thần thánh phương nào?

      - To gan!

      Các tiếng gầm giận dữ phát ra từ Huyết Lang cốc.

      Nhưng đối diện chưởng ấn của Đinh Hạo, dù là cường giả tộc cường đại bao nhiêu nhảy lên cao cũng bị chấn tan xương nát thịt. Bàn tay mạnh mẽ đè xuống, nguyên sơn cốc bị nổ nát. Sơn cốc huyết sát biến mất, thay thế là cái hố hình chưởng ấn khổng lồ.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1489: Trấn áp Tình Xuyên Điện.
      Thế lực tộc độc ác tai họa sinh linh xung quanh nhiều năm bị Đinh Hạo nhàng chưởng xóa sổ khỏi thế giới này.

      Hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh biết làm sao biểu đạt lòng kinh sợ của mình.

      Hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh ở lứa tuổi dễ tôn sùng cường giả, nếu lúc trước các cổ tích truyền thuyết Đinh Hạo khiến cả đám tâm lý tôn sùng cường giả, bản năng hùa theo qua hai trận chiến vừa rồi khiến bọn họ hiểu cái gì gọi là lực lượng, hiểu Đinh Hạo cường đại đến mức nào.

      Đây là loại cường đại vượt qua tâm lý của hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh, mang đến rung động thị giác quá lớn cho bọn họ.

      - Mới rồi cho các ngươi biết nguyên tắc, tín niệm của võ giả, tiếp theo chúng ta Tình Xuyên Điện.

      Giọng Đinh Hạo dính chút khói lửa :

      - Ta cho các ngươi pháp tắc võ đạo nữa là khi ngươi quyết định làm việc gì phải nhớ kỹ là nhổ cỏ tận gốc, gió xuân về lại nảy. Trong phạm vi trăm dặm này Tình Xuyên Điện gây ra nguồn gốc tai họa các phương, Tình Xuyên Điện ngã hai tộc vĩnh viễn có ngày yên tĩnh.

      Tình Xuyên Điện.

      Đây là thế lực cổ xưa truyền thừa nhiều năm, đừng sừng sững ngã đất Bắc Vực, nội tình thâm sâu. Dù là Huyền Sương Thần Cung chúa tể Bắc Vực cũng nể mặt Tình Xuyên Điện ba phần. Có thể Tình Xuyên Điện là bá chủ phương, chúa tể sống chết của vô số sinh linh.

      Lực lượng và thế lực tuyệt đối khiến Tình Xuyên Điện rất bá đạo, mạnh mẽ. Trong khu vực này Tình Xuyên Điện hai, cho phép bất cứ người nào lên tiếng phản đối.

      Hơn nữa trong các kiện lớn xảy ra nhiều năm tại Bắc Vực cơ bản đều có bóng dáng Tình Xuyên Điện. Nhiều đệ tử Tình Xuyên Điện trong Bắc Vực, ỷ mình thân phận cao hành động vênh váo, bài xích người phản đối, trong mắt chứa ai. Vô số tông môn, tán tu sợ thế lực của Tình Xuyên Điện dám gì.

      Dù là Thanh Vân tông được gọi là tông môn số Bắc Vực cũng kiêu căng, bá đạo như Tình Xuyên Điện.

      Năm xưa sau núi Vấn Kiếm tông bùng phát cột long khí màu tím, tài nguyên khoáng sản huyền tinh thạch màu tím xuất hiệ khiến các đại thế lực Bắc Vực mơ ước. Phải nhắc đến Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong làm việc độc ác dữ dằn nhất. Tuy khi đó Vấn Kiếm tông bắt đầu nổi lên nhưng bị hai thế lực đỉnh cao Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong để vào mắt.

      Ai ngờ kết quả là Tình Xuyên Điện mặt xám mày tro, chỉ bị giết nhiều đệ tử môn nhân còn tổn thất chấy chục chiếc chiến hạm Tinh Xuyên, bị thương phần gốc. Toàn Tình Xuyên Điện rất tức giận, muốn trả thù. Tiếc rằng Vấn Kiếm tông biến mất khỏi thế gian như tiên giới, khi Vấn Kiếm tông trở về thế lực mạnh mẽ, địa vị ngang ngửa với Tình Xuyên Điện.

      Đặc biệt là số lượng cao thủ đỉnh cao của Vấn Kiếm tông làm Tình Xuyên Điện thấy nhức đầu.

      từ trước tới nay lần đầu tiên Tình Xuyên Điện khiêu khích, khi dễ thế lực đến sau gặp phải tình thế tiến lùi khó khăn thế này.

      việc phát triển theo đao cuồng kiếm si Đinh Hạo trở thành minh chủ võ minh Bắc Vực càng leo thang. Điều này nghĩa là Tình Xuyên Điện còn thực lực và thế lực ngay mặt đè ép Vấn Kiếm tông. Đám cao thủ, cường giả danh nhân Tình Xuyên Điện kêu gào muốn báo thù, cho Vấn Kiếm tông, Đinh Hạo biết mặt sợ run cầm cập.

      May mắn lúc này loạn thế đến, chỉ Bắc Vực mà nguyên Vô Tận đại lục rối loạn.

      Loạn thế đối với thế lực như Tình Xuyên Điện là võ đài tốt nhất.

      Tình Xuyên Điện.

      Ca múa thái bình, tiệc rượu náo nhiệt diễn ra.

      cường giả Tình Xuyên Điện bộ dáng uy mãnh, hành động phóng túng cười to bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! Lúc trước còn sợ lực lượng Huyền Sương Thần Cung, thể thoải mái duỗi tay chân làm điều mình thích. Bây giờ đúng là dịp tốt trời cho, Huyền Sương Thần Cung thoải , Thanh Vân tông đánh nhau với thế lực Thần Ân đại lục xong co đầu rút cổ, thế gian này còn lực lượng chế tài được chúng ta. Chờ kế hoạch chỗ này thành công dù là Vấn Kiếm tông cũng bị giẫm dưới chân chúng ta, ha ha ha ha ha ha!

      Ngực cường giả Tình Xuyên Điện ôm nữ võ giả miễn cưỡng cười vui mặc cho sờ soạng.

      cường giả tộc giống con gấu đen cười :

      - Trần trưởng lão đúng.

      Cường giả tộc gấu đen đến từ Bi sơn, là tộc cảnh giới bán thần. khí đen u quanh quẩn toàn thân. Bốn Hùng Bi Thánh đứng sau lưng cường giả tộc gấu đen. Hùng Bi Nửa Bước Thần há mồm, sáu nhân loại bị rói run cầm cập trước bàn lớn có người bị hút, gã nhai rôm rốp rồi nuốt xuống như ăn cà rốt, khóe môi dính máu.

      Mấy nhân loại run lẩy bẩy là đồ ăn hiến cho Hùng Bi Nửa Bước Thần.

      Máu loãng phun ra, xương trắng tung tóe, mùi máu tràn ngập, cảnh tượng quá thê thảm.

      cường giả ngồi trong bóng tối đại điện trầm :

      - Bây giờ mấy lời đó hơi sớm, hãy nghĩ cách trừ khử Đinh Hạo mới là chuyện quan trọng.

      Người đó như cái bóng núp trong chỗ tối, khí thế lạnh lẽo sắc bén lượn lờ quanh thân gã như chủy thủ tẩm độc giấu trong bóng đêm, khiến người ta hoảng loạn dám đến gần gã.

      Đây là Sát Thần của Ám Hương Thiên Phong.

      nam nhân trung niên tóc dài màu tím ngồi ghế chính cao cao lớn tiếng :

      - Đúng vậy! Bây giờ phải nghĩ cách trừ bỏ Đinh Hạo , tên này quá khủng bố, trưởng thành quá nhanh. Nếu để mặc Đinh Hạo phát triển lâu sau liên minh ba thế lực chúng ta phải đối thủ của Vấn Kiếm tông.

      Nam nhân trung niên này là điện chủ của Tình Xuyên Điện, tồn tại cực kỳ đáng sợ.

      Dù nhiều cao thủ, cường giả thế hệ trước có mặt cam lòng nhưng phải công nhận bây giờ Đinh Hạo là ác mộng của bọn họ, dễ đối phó.

      Lần này Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong, số thế lực tộc hợp tác là muốn nhanh chóng tích lũy thế lực đặt địa bàn ngàn vạn dặm đông bộ Bắc Vực vào túi mình, xây dựng tập đoàn ích lợi cường đại. Đặc biệt sau khi thấy lực lượng quân đội thế lực Thần Ân đại lục các đại thế lực tạo dựng quân đội của mình, trở thành chư hầu phương.

      Làm như vậy có lẽ đối kháng được võ minh Bắc Vực Đinh Hạo dẫn đầu.

      Đương nhiên nếu có thể ám sát cao tầng võ minh Bắc Vực như Đinh Hạo càng tuyệt vời.

      Lần này các thế lực tổ chức yến tiệc chính là vì bàn bạc việc này, lửa sém lông mày.

      - phải Ám Hương Thiên Phong các ngươi còn có vị lão tổ tông tọa trấn sao?

      Hùng Bi Nửa Bước Thần cười to bảo:

      - Hay mời lão tổ tông đó ra ám sát đám người Đinh Hạo còn vấn đề nữa.

      - Hừ!

      Nửa Bước Sát Thần hừ lạnh tiếng:

      - Lão nhân gia mà ra tay là có điều kiện!

      - Điều kiện gì?

      - Thần dược hoặc là thần đan.

      - Cái này... Điều kiện hơi bị cao, nên biết rằng rổ úp trứng cũng bể. Nếu Đinh Hạo giết tới, lão tổ tông của các ngươi vẫn phải ra tay.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1490: Trấn áp Tình Xuyên Điện (hạ).
      Đúng vậy! Giết Đinh Hạo nên đặt ở vị trí số .

      Mọi người trong đại điện nhao nhao ồn ào.

      Chính lúc này...

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Chấn động kịch liệt từ phía xa truyền đến như động đất, đại điện lắc lư, đá vụn bay đầy. Đại điện như sắp sụp xuống làm mọi người hoảng hốt.

      Đám người biến sắc mặt :

      - Có chuyện gì?

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện đập bàn đứng dậy, tức giận bảo:

      - Có ai đó tấn công trận pháp phòng hộ. Chết tiệt, kẻ nào ăn gan hùm mật gấu dám đến gây chuyện với Tình Xuyên Điện ta? ra xem thử...

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện chưa dứt lời bỗng có thanh ồm ồm như sấm vang bầu trời.

      - Chủ Tình Xuyên Điện ở đâu ra gặp ta!

      Mỗi chữ như thần lôi đánh, các cường giả trong phạm vi mấy trăm dặm mặt trắng bệch, cảm giác tiếng sấm nổ ù tai, đầu váng mắt hoa. Bọn họ hoảng sợ nhìn lên trời, biết là ai mà khủng bố đến thế, chỉ mấy câu hầu như đánh sập trận pháp phòng ngự.

      - Người nào đến đây tìm chết?

      Nửa Bước Sát Thần, cả đám cao thủ bay vọt lên cao, dáng vẻ hùng hổ sôi sục.

      bầu trời xanh biếc có mấy người đứng, người dẫn đầu mặt như quan ngọc, bộ dáng dịu dàng, tóc đen rậm bay trong gió, mỗi sợi tóc tỏa sáng. Áo xanh bay phần phật trong gió, nhìn từ xa người đó như tiên nhân, phong lưu tiêu sái vô song. Đôi mắt mở, trong mắt có dị tượng mặt trời ngôi sao vận chuyển. Người áo xanh khoanh tay đứng, thể nhìn gần.

      Mặt điện chủ của Tình Xuyên Điện trầm rít qua kẽ răng:

      - Đinh Hạo, là ngươi!

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện nhận ra ngay người áo xanh là ai.

      Đao cuồng kiếm si Đinh Hạo!

      Tai họa lớn cho Tình Xuyên Điện.

      đám người còn trong đại điện bàn bạc đối phó Đinh Hạo thế nào ngờ đối phương chạy thẳng tới cửa.

      Đinh Hạo nhìn hướng điện chủ của Tình Xuyên Điện, cũng nhận ra gã ngay. Vấn Kiếm tông và Tình Xuyên Điện là tử địch, thể nào biết hình dạng điện chủ của Tình Xuyên Điện. Tuy Đinh Hạo chưa từng gặp điện chủ của Tình Xuyên Điện nhưng từ các loại tin tức, tinh báo tả về gã.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện vừa quát hỏi vừa nhìn bốn phía:

      - Đinh Hạo, ngươi vô cớ xâm phạm lãnh thổ Tình Xuyên Điện ta là có ý gì?

      Đinh Hạo bây giờ là minh chủ võ minh Bắc Vực, nếu dẫn đám cao thủ võ minh Bắc Vực đến có lẽ hôm nay Tình Xuyên Điện gặp họa lớn . Nếu chỉ mình thế lực Vấn Kiếm tông vậy chưa biết lộc về tay ai.

      Đinh Hạo biết ngay ý đồ của điện chủ của Tình Xuyên Điện, thẳng:

      - Đừng nhìn, chỉ có chúng ta.

      - Đinh minh chủ giá lâm có gì chỉ bảo?

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện mặt đổi sắc trong bụng thầm tính kế. Đúng là đạp phá thiết hài vô mịch xử, gã tính kế nên làm sao giết Đinh Hạo trong vòng vây Vấn Kiếm tông, Thanh Vân tông, các cao thủ võ minh Bắc Vực. ngờ Đinh Hạo dẫn theo ít người đến phạm vi thế lực Tình Xuyên Điện, đây đúng là dịp tốt trời cho.

      Đinh Hạo quan tâm suy nghĩ của điện chủ của Tình Xuyên Điện.

      Đinh Hạo thẳng:

      - Tình Xuyên Điện cấu kết với tộc tai họa phương, đồ thán sinh linh, dấy lên chiến hỏa, tội nghiệt nặng nề. Ngươi làm điện chủ có trách nhiệm nặg nề, ta muốn ngươi tự phế công lực, tiếp đó giải tán trong Tình Xuyên Điện, phong núi năm trăm năm. Sau năm trăm năm Tình Xuyên Điện mới được phép trong Bắc Vực.

      - Cái gì?

      - Càn rỡ!

      - Hậu bối, ngươi cho rằng ngươi là ai?

      - Hừ hừ, thứ biết sống chết, cho rằng mình là minh chủ có thể hiệu lệnh thiên hạ sao?

      Các cao thủ Tình Xuyên Điện tức giận quát, bọn họ thói quen vênh váo, bá đạo bao giờ bị người đè đầu cưỡi cổ? Cả đám nghe Đinh Hạo nổi khùng chửi ầm lên.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện lộ biểu tình trào phúng:

      - Đinh minh chủ giỡn?

      Đinh Hạo này bị quyền lực, quầng sáng minh chủ làm lú lẫn, biết tự lượng sức mình. Dù là Huyền Sương Thần Cung cũng dám đối xử với Tình Xuyên Điện như vậy, Đinh Hạo chỉ là lá chắn bị dúm người nâng lên làm minh chủ tạm thời lại dám phun lời cuồng điên, đúng là tìm chết.

      Phía đối diện.

      Đinh Hạo như nghe thấy tiếng quát mắng.

      Biểu tình Đinh Hạo bình tĩnh nhấn mạnh từng câu:

      - Nếu nghĩ tình năm xưa lão tổ và võ giả Tình Xuyên Điện có công tích trong thánh chiến, mạch truyền thừa dù gì là chi nhánh lớn của võ đạo nhân tộc ta sớm xóa sổ các ngươi. Điều kiện thế này là chừa đường sống. Bổn tọa cho các ngươi mười giây, nếu trong vòng mười giây đồng ý điều kiện ta tự mình ra tay trấn áp Tình Xuyên Điện.

      Đinh Hạo vừa dứt lời.

      - Ha ha ha ha ha ha!

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện cười phá lên:

      - Đinh Hạo, ngươi là tự cao tự đại, tự tìm đường chết. Dẫn theo có vài người đến Tình Xuyên Điện ta, hôm nay ngươi đừng hòng rời . Lấy cái đầu cổ ngươi chủ võ minh Bắc Vực chính là ta!

      khí trở nên căng thẳng.

      Các cường giả Tình Xuyên Điện tản ra bốn phía bao vây đám người Đinh Hạo vào giữa.

      Sát khí tràn ngập hư .

      Đinh Hạo quan tâm tình hình, lạnh lùng nhìn điện chủ của Tình Xuyên Điện.

      Đinh Hạo :

      - Đừng lầm lỡ.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện cười to:

      - Ha ha ha ha ha ha!

      Toàn thân điện chủ của Tình Xuyên Điện sôi trào hơi thở huyền khí cường đại, gã như ma thân từng bước đạp hư .

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện :

      - Nghe tiếng Đinh minh chủ lâu, phi điện thanh đồng được gọi là đao kiếm song tuyệt, hôm nay bản tông xin lĩnh giáo, nhìn xem ngươi có xứng với vinh diệu minh chủ võ minh Bắc Vực !

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện là cường giả thế hệ trước, vào thần cảnh lâu, tràn đầy tự tin. Nếu tình huống nằm trong vòng khống chế vậy sao dốc hết sức giết Đinh Hạo, đồn ra ngoài điện chủ của Tình Xuyên Điện danh chấn thiên hạ.

      Tiếc cho Tình Xuyên Điện có cường giả nào vào ngạ quỷ đạo.

      Nếu điện chủ của Tình Xuyên Điện biết chuyện xảy ra trong ngạ quỷ đạo gã tuyệt đối tự tin như vậy, thậm chí cứng rắn chống đối Đinh Hạo mà nhận thua ngay.

      Vù vù vù vù vù!

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện giơ tay lên, luồng sáng đỏ xẹt qua hư chém hướng Đinh Hạo.

      Đây là lần thăm dò cẩn thận, lực lượng chỉ bùng nổ trong khoảnh khắc nhưng đủ giết cường giả bán thần cảnh ngay.

      Khiến điện chủ của Tình Xuyên Điện ngờ nổi là Đinh Hạo nhúc nhích li, trước mặt gợn sóng vô hình. kích điện chủ của Tình Xuyên Điện phát ra hoàn toàn tan biến dấu vết.

      Đây là thần thông gì?

      Con ngươi điện chủ của Tình Xuyên Điện co rút.

      Lúc này Đinh Hạo khẽ thở dài:

      - Mười giây đến, bổn tọa có cho Tình Xuyên Điện nhưng các ngươi quý trọng.

      Đinh Hạo dứt lời, lực lượng kỳ lạ tràn ngập trong thiên địa.

      Mạnh như điện chủ của Tình Xuyên Điện cảm thấy mình như chiếc lá bị cuốn vào bão tố, bay lên. Điện chủ của Tình Xuyên Điện thể khống chế cơ thể mình, lực lượng làm người ta tuyệt vọng phá hủy niềm tin võ đạo của gã.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869

      Chương 1491: Lão quái vật.
      - Cái này...

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện tin nổi biến đổi trong khoảnh khắc.

      Cùng lúc đó.

      Bùm!

      Đại trận bảo vệ Tình Xuyên Điện tan vỡ, màn sáng biến thành mảnh vụn đầy trời.

      Lực lượng loạn lưu tứ tán trong khí, từng tầng trận pháp thủ hộ tan vỡ như giấy mỏng. Các ngọn núi biến thành hạt cát, thần tợng, đại điện sụp xuống. Các đệ tử Tình Xuyên Điện thói quen ngang ngược, kiêu căng ngơ ngác bị lực lượng quét qua cơ thể, thực lực bị phế bỏ ngay.

      Đây là thần thông thể tưởng tượng.

      - Phụt!

      - A!

      - !!!

      Các tiếng la hét thê lương vang lên.

      Các cường giả Tình Xuyên Điện quay quanh Đinh Hạo há mồm hộc máu, vừa kinh vừa giận phát khí hải đan điền bị hủy. Huyền lực trong kinh mạch như sông ngòi mất nguồn nhanh chóng khô cạn, trong khoảnh khắc các cường giả Tình Xuyên Điện bị phế bỏ tu vi!

      Mấy trăm cường giả thánh nhân cảnh biến thành người thường rơi lộp độp xuống dưới.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện kinh khủng rống to:

      - Đây là pháp gì? Đinh Hạo, ngươi...!

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện là nhị khiếu cường giả thần cảnh nhưng thể hiểu nổi điều mình trông thấy. Hình ảnh trước mắt vượt qua hiểu biết của điện chủ của Tình Xuyên Điện về lực lượng, áp lực như dãy núi thái cổ đè xuống. Điện chủ của Tình Xuyên Điện tựa cá mắc lưới thể trốn thoát, chuyện này là sao?

      Đinh Hạo lạnh nhạt :

      - Ta cho ngươi cơ hội.

      Đinh Hạo chỉ cái, kiếm quang phun ra nuốt vào phế bỏ điện chủ của Tình Xuyên Điện.

      Sau lưng Đinh Hạo, hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh kích động người run rẩy. Tuy biết thần tượng mang bọn họ đến đây làm gì, nhưng hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh chính mắt trông thấy hình ảnh này làm bọn họ khó thể ức chế kích tình. Thần tượng cường đại làm bọn họ như nằm mơ, đây là điện chủ của Tình Xuyên Điện! kẻ mạnh mẽ giậm chân cái làm Vô Tận đại lục run rẩy, vô số võ giả ngước đầu cũng thấy được móng tay nhưng ở trước mặt Đinh Hạo tựa như con nít chịu nổi kích.

      Hai trăm thiếu niên đệ tử ký danh thế mới biết Đinh Hạo cường đại cỡ nào.

      Trước vận mệnh buông xuống, rốt cuộc điện chủ của Tình Xuyên Điện thấy sợ:

      - ...!

      Chính lúc này...

      tiếng gầm tức giận xa xưa từ sâu trong sơn môn Tình Xuyên Điện vọng ra:

      - Là ai to gan dám xâm nhập vào Tình Xuyên Điện của ta?

      Lực lượng hùng hồn dâng lên dời núi lấp biển. Ba đoàn sáng đỏ chói mắt từ sâu trong núi bắn lên,như ba vầng mặt trời đỏ đè ép, đối kháng khí thế của Đinh Hạo.

      Khuôn mặt tuyệt vọng của điện chủ của Tình Xuyên Điện dấy lên hy vọng, gã hét to:

      - Lão tổ tông cứu ta...!

      Ba đoàn sáng đến gần, với thị lực của Đinh Hạo tất nhiên dễ dàng thấy đó là ba lão nhân tóc trắng như tuyết, tứ chi khô héo như cương thi. Tuy nhiên trong cơ thể ba lão nhân tóc bạc dâng lên lực lượng cường đại cả điện chủ của Tình Xuyên Điện, đại khái tu vi tứ khiếu Võ Thần cảnh. Chắc đây là lão quái vật của Tình Xuyên Điện, tông môn truyền thừa xa xưa như vậy luôn có mấy lão quái vật tọa trấn. Bình thường bọn họ núp ra ngài, bế quan khổ tu, khi tông môn gặp khó khăn ra tay cố gắng xoay chuyển.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện rống to:

      - Lão tổ tông mau cứu ta!

      Lão quái vật dẫn đầu thân hình cao to, trong mắt có tia máu bắn ra nhìn hướng Đinh Hạo, hơi ngạc nhiên vì ngờ kẻ thù trẻ tuổi đến vậy.

      Lão quái vật hừ lạnh tiếng, hùng hổ dọa người uy hiếp:

      - Chàng trai có biết ngươi làm gì ? Còn mau thả người!

      Biểu tình Đinh Hạo bình tĩnh, lòng máy động giải trừ khống chế điện chủ của Tình Xuyên Điện.

      Đinh Hạo tiếp tục bảo:

      - Bổn tọa xóa cặn bã cho nhân tộc Bắc Vực.

      Điện chủ của Tình Xuyên Điện vội chạy tới sau lưng ba Nghiệt Kính Đài, giọng thầm.

      Ánh mắt điện chủ của Tình Xuyên Điện nhìn Đinh Hạo, lòng run sợ.

      lão quái vật cười khổ :

      - Ngươi chính là hậu bối tên Đinh Hạo đó sao? Ta có nghe về ngươi, dám đối đầu với Tình Xuyên Điện ta, đúng là người biết sợ. Vốn lão phu định bế quan xong Tuyết Châu Bắc Vực chuyến tiêu trừ ân oán này, ngờ ngươi tự mình đưa lên cửa.

      - A?

      Đinh Hạo cười hỏi:

      - Lão định tiêu trừ như thế nào?

      Lão quái vật cười quái dị, đương nhiên :

      - Đoạn ân oán này tất nhiên là lỗi của Vấn Kiếm tông ngươi. Hừ, tông môn thất phẩm nho mà dám làm trái ý Tình Xuyên Điện ta, là vô pháp vô thiên. Tình Xuyên Điện muốn huyền tinh thạch của ngươi nên ngoan ngoãn dâng lên, dám chống đối lại. Phải diệt Vấn Kiếm tông rồi bắt ngươi và các cao thủ Vấn Kiếm tông về luyện hóa làm nô lệ, vậy là tất cả tiêu trừ.

      Phương Thiên Dực, Tạ Giải Ngữ nét mặt sa sầm.

      Lão quái vật này như những người Tình Xuyên Điện khác, cũng là cùng giuộc cá mè lứa, phải thứ tốt lành gì.

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Tốt, rất tốt, ngươi vậy ta yên tâm.

      Lão quái vật ngẩn ngơ hỏi lại:

      - Ngươi yên tâm cái gì?

      - Bổn tọa vốn lo trong Tình Xuyên Điện có lẽ còn , hai người tốt, nếu ta đại khai sát giới chừng giết lầm người vô tội.

      Trong giọng bình tĩnh của Đinh Hạo chứa sát ý lạnh lùng :

      - Bây giờ xem ra ta suy nghĩ nhiều, tông môn sớm biến chất như vậy sao có người tốt trong đó? Giết ngươi, lòng ta thanh thản.

      Lão quái vật khác luôn im lặng nay tức giận quát:

      - Càn rỡ!

      Lão quái vật vỗ chưởng ra:

      - Quả nhiên là thứ biết lớn tôn ti, đáng chết!

      chưởng này phong vân kích động, ánh lửa màu đỏ kèm chất ăn mòn tanh hôi, thiên địa chấn động.

      - Ha ha ha ha ha ha! Thứ trưởng giả tự tôn làm sao người ta tôn ngươi?

      Đinh Hạo thèm nhìn, phất tay. thấy thanh thế kinh thiên động địa gì, chưởng lực đỏ rực như nước sôi đổ vào tuyết tan biến để lại chút gợn sóng gì.

      Lão quái vật giật mình kêu lên:

      - Ủa?

      Thực lực của mạnh hơn lão quái vật tưởng tượng rất nhiều.

      Lão quái vật vốn tưởng người đánh bại được điện chủ của Tình Xuyên Điện tối đa chỉ có thực lực nhị khiếu, tam khiếu Võ Thần cảnh, ngờ lão nhìn lầm. Lão quái vật rất giật mình, quan sát kỹ Đinh Hạo hơn, biểu tình trầm trọng. Lão quái vật giật mình phát lão nhìn thấu tu vi thanh niên này cao hoặc thấp.

      Cái này...

      Người này là hậu bối sao?

      - Ba vị lão tổ, Đinh Hạo là kẻ thù tai họa lớn của Tình Xuyên Điện, thể bỏ qua. Xin ba vị lão tổ ra tay giết chết !

      Mắt điện chủ của Tình Xuyên Điện tràn ngập độc ác, tàn nhẫn. Gã đường đường là trong các thủ lĩnh Bắc Vực bao giờ bị nhục nhã như vậy?

      Đinh Hạo liếc các góc Tình Xuyên Điện, cảm nhận được cái gì.

      Đinh Hạo :

      - cần, bốn người cùng ra tay , đừng làm tốn thời gian của ta.

      Đinh Hạo thể lòng tự tin mãnh liệt.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :