Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1472: Cái chết tạ quân ân.
      - Năm đó bốn huynh đệ phong hỏa lôi điện ta thề cùng sống cùng chết, bây giờ chỉ còn lại ta sống tạm đời. Phong đại ca chết trong tay ta, dù là cam tâm tình nguyện nhưng ta giết huynh đệ kết nghĩa là bất nghĩa. Ngụy Thần Đế đối xử chân thành với ta nhưng ta phản bội ám sát là bất trung. Thứ bất trung bất nghĩa còn mặt mũi nào sống đời?

      - Nhưng những chuyện này... Này là...

      Đinh Hồng Lệ biết nên sao:

      - Đều phải ý của ngươi!

      Hỏa Quân bình tĩnh chưa từng có, cười khẽ như trút hết gánh nặng.

      - Chết là giải thoát với ta, ta tìm được truyền nhân nam minh ly hỏa đạo, cũng hoàn thành nhiệm vụ Đại Thần Tử giao, ha ha ha ha ha ha! Cái chết tạ quân ân, ta chết cũng tiếc!

      Hỏa Quân dứt lời bị lửa xanh đốt cháy thành tro.

      Hình ảnh này làm người rung động.

      Trong lòng mỗi người biết chỉ cần Hỏa Quân muốn gã có thể sống, hùng peh đại hoàng tử, hùng của Thần Đình phương đông sau khi thay trời đổi đất. Hỏa Quân vẫn hưởng thụ địa vị, đãi ngộ cao thương, ai xem gã là tiểu nhân vong ân phụ nghĩa. Mọi người Hỏa Quân là hùng chịu nhục xả thân giữa nghĩa.

      Nhưng Hỏa Quân vẫn muốn chết, cái chết giống Ngụy Thần Đế.

      Cái chết tạ quân ân, có lẽ đây là lời giải thích Hỏa Quân với Ngụy Thần Đế.

      Đinh Hạo biết nên cái gì.

      Trước hôm nay ở trong lòng Đinh Hạo Hỏa Quân là điển hình của vong ân phụ nghĩa bán chủ cầu vinh. Đinh Hạo có chút hảo cảm với Hỏa Quân, thậm chí muốn giết gã. Nếu hai người gặp lại chiến trường, Đinh Hạo tin tưởng tuyệt đối nương tay.

      Nhưng bây giờ Đinh Hạo cảm thấy mình rất bé, Hỏa Quân to lớn.

      Thần Đình phương đông năm xưa là Thần Đình gì? Quân tây chinh năm xưa là quân đội như thế nào? Tại sao có nhiều nhân vật hùng như thế, sao có nhiều nhân vật tuyệt vời đến vậy? Những gió mây liên quan đến Thần Ân đại lục từng là đám người đó khuấy động.

      thời đại hùng vĩ rộng lớn biết bao.

      Các đốm lửa lam như ảo mộng biến mất trong trung.

      Như kết thúc giấc mơ vừa ly kỳ vừa khiến người khó tin.

      - Cứ kết thúc như vậy sao?

      Đinh Hạo rất là cảm thán, như trút được gánh nặng, nhưng thấy hưng phấn vì báo được thù. Đinh Hạo nhìn Đinh Hồng Lệ đứng bên cạnh, lòng kích động, có ngàn lời muốn nhưng biết sao.

      Huyền thể phân thân là tồn tại rất kỳ diệu.

      mặt nó độc lập với bản thể, có nhân cách, tư duy trí tuệ nhưq người khác. mặt huyền thể phân thân có chung vui buồn hờn giận với bản thể, tuyệt đối trung thành, làm trái suy nghĩ, tình cảm của bản thể. Từ mặt nào đó huyền thể phân thân là hóa thân của bản thể.

      Huyền thể phân thân và bản thể có gì khác nhau.

      Đinh Hồng Lệ quay đầu nhìn Đinh Hạo, cười :

      - Vốn định sớm cho ngươi biết... Phụt...

      Đinh Hồng Lệ chưa xong phun búng máu, cơ thể run rẩy. Mặt Đinh Hồng Lệ trắng bệch, lực lượng nhanh chóng suy yếu, lảo đảo sắp té.

      - Mẫu thân!

      Đinh Hạo giật mình hai tay ôm Đinh Hồng Lệ.

      Mới rồi trước khi Ngụy Thần Đế chết có vì bảo đảmh ành động ám sát của Hỏa Quân thành công Đinh Hồng Lệ bóc thần nguyên chi hỏa của mình ra giao cho gã, đối với nàng là hao tổn trí mạng. Ngụy Thần Đế đúng, quả nhiên Đinh Hồng Lệ có bất trắc.

      - Đứa ngốc, ta ... xem như mẫu thân của ngươi.

      Khuôn mặt tái xanh của Đinh Hồng Lệ treo nụ cười:

      - Mẫu thân của ngươi còn chờ ngươi, ta chỉ là... Chỉ là...

      Tốc độ vết thương Đinh Hồng Lệ ác hoa nhanh rợn người, chớp mắt từ cường giả thần cảnh sức chiến đấu cường đại đến bây giờ nổi trọn câu, ọc ra máu.

      Đinh Hạo sốt ruột :

      - , người chính là mẫu thân của ta, mẫu thân!

      Đinh Hạo tiếc hao tổn căn nguyên thần cảnh, rót huyền khí vào chữa trị cho Đinh Hồng Lệ. Từ khi biết thân phận của Đinh Hồng Lệ, Đinh Hạo kinh ngạc qua hoàn toàn chấp nhận nàng. Mấy năm nay Đinh Hồng Lệ thầm bảo vệ khiến Đinh Hạo cảm động, biết ơn.

      Đinh Hồng Lệ nở nụ cười thỏa mãn.

      Tuổi thọ Đinh Hồng Lệ vốn lâu, lúc trước Vũ Khuynh Thành được cơ duyên biến ra huyền thể phân thân hoàn chỉnh. Đinh Hồng Lệ bẩm sinh có khiếm khuyết, chống đỡ mấy năm nay sắp chết, sau khi bóc tách thần nguyên toàn dùng đan dược kỳ dị mới chống được đến hôm nay.

      Dược hiệu đan dược qua , thần tiên cũng khó cứu.

      Đinh Hồng Lệ trúc trắc :

      - Đứa nốc... Nghe đây... Mẫu thân của ngươi... Và phụ thân... chờ ngươi... ở nhân đạo... Ngươi... ngày nào đó ngươi tìm được bọn họ...

      Đinh Hạo có đưa vào bao nhiêu huyền lực sống của Đinh Hồng Lệ vẫn xói mòn cứu lại được.

      Đinh Hạo muốn cái gì nhưng Đinh Hồng Lệ lắc đầu, thần khí Chu Hồng tay nàng bay ra, rơi vào lòng bàn tay Tạ Giải Ngữ đứng gần đó. Đinh Hồng Lệ tặng thần khí cho Tạ Giải Ngữ.

      Mắt lóe ý cười, Đinh Hồng Lệ khép mắt lại.

      Biến cố này làm nhiều cường giả thần cảnh Bắc Vực ngẩn ngơ.

      ai ngờ Ngụy Thần Đế, Hỏa Quân mới chết Đinh Hồng Lệ cũng chầu trời.

      Đinh Hạo đứng ngây tại chỗ, rơi lệ như mưa. Nỗi dau mất người thân ruột thịt làm tim Đinh Hạo như bị dao cắt. Tuy Ngụy Thần Đế, Đinh Hồng Lệ đều đây chỉ là huyền thể phân thân, phải bản thể Vũ Khuynh Thành nhưng hình ảnh trước mắt làm Đinh Hạo rất đau đớn.

      Dù sao mấy năm nay Đinh Hồng Lệ để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng Đinh Hạo, trước khi biết thân phận của nàng xem Đinh Hồng Lệ như ngời thân.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần khẽ thở dài.

      Trong đám người chỉ có Bắc vực Huyền Sương Chiến thần là biết tình nhất. Bắc vực Huyền Sương Chiến thần biết mấy năm nay trái tim Đinh Hồng Lệ treo người Đinh Hạo, nàng làm những chuyện mẫu thân làm cho nhi tử.

      Trong khi Đinh Hạo gào khóc cơ thể Đinh Hồng Lệ tỏa ánh sáng lấp lánh. Da thịt tan, quần áo rơi. Ánh sáng trắng chớp lóe, Đinh Hồng Lệ biến thành hòn đá bạch ngọc to cỡ nắm tay trơn bóng mềm mại rơi vào lòng bàn tay Đinh Hạo.

      Đây là khối kỳ thạch.

      Ngụy Thần Đế lúc trước Đinh Thánh Thán, Vũ Khuynh Thành có kỳ duyên nên mới được huyền thể phân thân, chuyện này liên quan đến ngọc thạc. Phân thân mất trở về hình dạng ngọc thạch.

      Đinh Hạo ngẩn người, siết chặt ngọc thạch.

      Có khi nào ngày nào đó có thể sống lại Đinh Hồng Lệ ?

      Đinh Hạo cố nén lòng bi thương, cất ngọc thạch , hơi nước nơi khóe mắt bốc hơi. Đinh Hạo xoay người hành lễ hướng đám người Bắc vực Huyền Sương Chiến thần, Phật Chủ, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần.

      Đinh Hạo cung kính :

      - Đinh Hạo kính chào các vị tiền bối, đa tạ các vị tiền bối ra tay giúp đỡ.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1473: Lại là cố nhân?
      Lần này để hấp dẫn, đánh bại Ngụy Thần Đế phải kể công đến năm cực nhân loại, năm thần của tộc. Giờ nhìn kỹ mười người trải qua khổ đấu, trạng thái quá tốt. Với tu vi của mười chí tôn này mà bị thương khá nặng, có thể thấy trước khi đám người Đinh Hạo tới chỗ này từng xảy ra chiến đấu khủng bố cỡ nào.

      Năm thần chí tôn tộc gật đầu với Đinh Hạo, thèm nhìn người khác. Chớp mắt năm thần chí tôn tộc biến thành luồng sáng tứ tán.

      - Ngươi làm rất tốt.

      Nam Hoang Huyền Kình Liệt Chiến Thần nhìn Đinh Hạo, có chút thưởng thức. Nam Hoang Huyền Kình Liệt Chiến Thần biết chuyện xảy ra ở Nam Vực nên rất xem trọng Đinh Hạo.

      - A di đà phật!

      Phật Chủ mỉm cười :

      - Cứu người tức được người cứu. Đinh thí chủ, chúng ta lại gặp mặt.

      Đinh Hạo vội trả lễ.

      Lần trước Đinh Hạo gặp Phật Chủ là tiên đạo phong, lão đối kháng với đóa sen kỳ lạ. Sau này nghe tin tức của Phật Chủ, nay gặp lại Đinh Hạo mơ hồ cảm giác tu vi của Phật Chủ lên tầng.

      - Chuyện chỗ này xong, vây cánh của người đó bị gạt bỏ hơn phân nửa, chuyện kế tiếp phải xem cơ duyên.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần nhìn mọi người, :

      - Các vị, trị thương rồi đến luân hồi chi nhãn.

      Phật Chủ và ba cực độ Chiến thần gật đầu, biến thành luồng sáng bay .

      Trong cuộc chiến trước đó các Chiến thần hao tổn khá nhiều, tiếp theo có chuyện quan trọng hơn cần bọn họ làm, phải nắm chặt thời gian hồi phục thực lực nếu thất bại trong gang tấc.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần ở lạ.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần gật đầu với các cường giả thần cảnh Bắc Vực:

      - Các vị vất vả.

      Mọi người kích động.

      Có thể nhìn gần chí tôn truyền kỳ võ đạo vô thượng Bắc Vực là cơ hội ngàn năm thuở cho mọi người. Trong đám người có mấy vị chưởng môn siêu thế lực từng may mắn Huyền Sương Thần Cung nghe Bắc vực Huyền Sương Chiến thần giảng kinh, những người khác có cơ duyên đó hỏi sao bọn họ kích động?

      đám cường giả thần cảnh qua bao nhiêu cuộc chiến nay chỉ vì câu mà hưng phấn như con nít được kẹo.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần phong độ vô song, chỉ vào mấy chục cường giả hắc ám giáp đen bị giam trong hoa văn vàng.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần :

      - Đám khôi lỗi hắc ám này có sức chiến đấu thấp, lúc này bị nhốt trong Thiên Hoang trận pháp thể nhúc nhích, nếu chúng thoát khốn ta cũng kiềm chế được. Nếu nhờ Khuynh Thành thần phi tài trí vô song, Hỏa Quân chịu nhục cuộc chiến ngạ quỷ đạo là tai nạn cho Vô Tận đại lục.

      Mọi người giật nảy mình.

      Lúc trước bọn họ trông thấy đám thần tướng giáp đen hắc ám tuy cảm giác bọn họ rất mạnh nhưng ngờ cường đến vậy. Theo cách của Bắc vực Huyền Sương Chiến thần mười chí tôn nhân loại và tộc Vô Tận đại lục hợp tác đều phải đối thủ của bọn họ? Cái này nghe quá rợn người.

      Thiên Hoang trận pháp là cái gì mà có thể giam cầm nhiều người như vậy?

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần giải thích nhiều, :

      - Phải luyện hóa những khôi lỗi hắc ám này chấm dứt tai họa, nếu các vị giúp tay thúc giục trận pháp, tin tưởng trong vòng ba ngày có thể luyện hóa hết khôi lỗi hắc ám. Đây cũng là cơ duyên, Thiên Hoang trận pháp vô cùng diệu dụng, các ngươi có thể được diệu dụng lớn từ trận pháp.

      - Nguyện dốc sức vì Huyền Sương Chiến Thần!

      - Có thể hợp sức với điện hạ là vinh hạnh của chúng ta.

      - Gạt bỏ thế lực hắc ám, chúng ta thể từ chối!

      Đám cường giả thần cảnh Bắc Vực ầm ầm đồng ý, mặt là vì có thể sóng vai chiến đấu với chí tôn nhân loại Bắc Vực là vinh hạnh lớn lao, biết có bao nhiêu người hâm mộ, ghen tỵ mà được. Mặt khác nếu lôi lỗi hắc ám khủng bố như thế này đúng là nên xóa sổ, nếu để chúng thoát khốn sau này mọi người có nguy hiểm.

      Thấy mọi người phản đối gì, Bắc vực Huyền Sương Chiến thần lấy miếng ngọc giản ra, bên trong có khắc tin tức Thiên Hoang trận pháp. Bắc vực Huyền Sương Chiến thần giao nó cho các cường giả thần cảnh Bắc Vực chuyền tay nhau đọc, nhanh chóng tìm hiểu trận pháp này.

      Đinh Hạo đọc kỹ càng.

      Trận pháp đúng là vô cùng thần diệu, trong lúc khó thể dòm ngó ảo diệu. Bên trong đều có đánh dấu riêng, mọi người chỉ cần chọn góc trận pháp, tọa trấn phương, rót huyền lực vào là có thể thúc giục trận pháp. Tụ tập lực lượng các cường giả thần cảnh Bắc Vực lại luyện hóa mấy chục cường giả giáp đen sức mạnh hắc ám.

      Đinh Hạo mơ hồ phát trận pháp nương nhờ sức mạnh luân hồi trong ngạ quỷ đạo, dùng áo nghĩa luân hồi hóa giải sức mạnh hắc ám trong cơ thể khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám mới đạt đến mục đích. Chỉ trong hoàn cảnh này mới có tác dụng, lúc trước đám người Đinh Hồng Lệ, Bắc vực Huyền Sương Chiến thần, Phật Chủ, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần cố ý thông qua Hỏa Quân thả tin ra đặt kế hoạch vào hôm nay, giết Ngụy Thần Đế trong ngạ quỷ đạo mới thành công ngay lần. Kế hoạch này chứa bao nhiêu là tính toán tinh vi.

      Khi mọi người truyền đọc ngọc giản Đinh Hạo quan sát kỹ mấy chục cường giả giáp đen hắc ám bị nhốt trong trận pháp.

      Những khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám bề ngoài khác nhau, đa số là hình dạng nhân loại nhưng có ba, bốn khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám là bản thể tộc, thú tộc. Hoặc có ba đầu, sáu đầu, mặt mày dữ tợn, mặc áo giáp hắc ám tinh vi, người toát khói đen đậm đặc khiến người nghẹt thở, trong đó tràn ngập sát khí giết chóc, hủy diệt, thô bạo. Khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám như sinh ra vì giết chóc, áo giáp đen che đậy gần hết cơ thể bọn họ. Khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám đeo mũ che mặt chỉ lộ mắt miệng mũi, bắn ra tử khí đen, mắt lấp lánh ánh sáng đỏ, cực kỳ đáng sợ.

      Trong cơ thể các khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám có chút sinh khí nào, như đám tử linh bị nhốt trong Thiên Hoàng trận pháp. Hoa văn vàng trải rộng dưới chân làm khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám thề nhúc nhích, vùng vẫy được, chúng phát ra tiếng gầm giận dữ như con thú bị nhốt.

      Đinh Hạo quan sát giây lát đột nhiên trong lòng máy động.

      Đinh Hạo bỗng phát có hai khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám hình người hơi quen mắt, gặp ở đâu rồi. Đinh Hạo định quan sát kỹ các cường giả thần cảnh Bắc Vực chọn góc trận pháp, sắp đặt xong, bắt đầu khởi động Thiên Hoàng trận pháp luyện hóa cường giả khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần tự mình chỉ điểm các cường giả thần cảnh Bắc Vực đứng theo vị trí.

      Thực lực của Đinh Hạo là hạc trong bầy gà nên được sắp xếp vào trong hai vị trí chính, vị trí kia do Bắc vực Huyền Sương Chiến thần trấn giữ. Theo ước định, mọi người trấn thủ góc Thiên Hoàng trận pháp, rót huyền lực vào kích hoạt mấy chục vạn huyền tinh thạch chôn giấu sẵn dưới lòng đất phát ra năng lượng cường đại oanh kích đám cường giả khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Ánh sáng đỏ bắn lên cao.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1474: Lại là cố nhân (hạ)?
      màn sáng khổng lồ lập tức hình thành bao phủ mọi người và cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám vào trong. Từng hoa văn vàng kỳ lạ chảy xuôi bề mặt màn sáng, như rắn vàng vặn vẹo phát ra lực lượng kỳ lạ nhanh chóng hút sức mạnh luân hồi trong khí ngạ quỷ đạo.

      Huyền lực cường đại cộng với sức mạnh luân hồi đổ ập xuống mấy chục cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám.

      Tựa như ánh nắng gay gắt chiếu xuống huyền băng, mấy chục cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám gầm rống, cảm thấy đau đớn, người toát ra khói trắng. Cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám như khối băng đen bị ánh sáng vàng chiếu rọi dần tan rã.

      Đinh Hạo ngồi ngay ngắn ghế chính, thực lực chút giữ lại liên tục rót vào Thiên Hoàng trận pháp.

      Trong cơ thể Đinh Hạo có huyền lực hai thuộc tinh lửa và băng giá, qua vô số lần cơ duyên tạo hóa còn lực lượng băng hỏa bình thường, chứa áo nghĩa dương phù hợp Thiên Hoàng trận pháp, đủ bùng phát uy lực lớn nhất. Cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám đứng gần Đinh Hạo nhất chưa đến nén nhang bị hòa tan thành đống bùn lầy mấp máy.

      Thêm nén nhang là cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám hoàn toàn bốc hơi.

      Thần thức Đinh Hạo chìm trong Thiên Hoàng trận pháp, vừa thúc giục trận pháp vừa cảm nhận ràng sức mạnh luân hồi trong thiên địa đậm đặc hơn bên ngoài gấp mấy chục lần. Đinh Hạo dẫn sức mạnh luân hồi nhập vào cơ thể, cảm nhận kỳ diệu dương tạo hóa.

      Chắc đây là cơ duyên Bắc vực Huyền Sương Chiến thần .

      sức mạnh luân hồi này khi nhập vào cơ thể có thể lkhiến bình cảnh võ đạo thả lỏng, giúp mọi người có hy vọng tiến thêm bước, hiệu quả vượt qua bất cứ thần đen, diệu dược gì.

      Bây giờ trong thiên địa có tiên, thể thành tựu vĩnh hằng chính là bởi vì luân hồi tắc, lục đạo mở, quy tắc thiên địa hoàn chỉnh. Dù võ giả có tu luyện cỡ nào, thiên phú tốt đến đâu cuối cùng thể bước vào bước cuối, tác dụng sức mạnh luân hồi sánh bằng tiên đan.

      Nghĩ đến đây lòng Đinh Hạo hiểu ra.

      Lần này Đinh Hồng Lệ tập hơn mấy chục cường giả thần cảnh mạnh nhất Bắc Vực cùng vào ngạ quỷ đạo, thanh thế rầm rộ. Lúc trước mọi người giúp được gì, bám theo đuôi Đinh Hồng Lệ. Khi chạy tới nơi Ngụy Thần Đế chết, Hỏa Quân tự sát, Đinh Hồng Lệ hao hết năng lượng chết . Trong đầu Đinh Hạo lóe lên dấu hỏi, mục đích mọi người đến đây là gì? Bây giờ có lẽ tác dụng của các cường giả thần cảnh Bắc Vực là thúc giục Thiên Hoàng trận pháp.

      Chiến đấu trước đó năm cực Chiến thần nhân loại, năm cực thần tộc bị hao tổn khá nhiều, cần nhanh chóng hồi phục làm chuyện quan trọng hơn. Nhân tuyển khởi động Thiên Hoàng trận pháp tất nhiên rơi vào đám cường giả thần cảnh Bắc Vực. Bọn họ là tồn tại mạnh nhất đứng sau năm cực Chiến thần Bắc Vực, có đủ thực lực hoàn thành công tác dọn dẹp này.

      Có thể lúc trước đám người Đinh Hồng Lệ, Bắc vực Huyền Sương Chiến thần, Phật Chủ, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần lên kế hoạch dụ giết Ngụy Thần Đế, gạt bỏ vây cánh U Minh Chân Tiên chu đáo các mặt, thiết kế tỉ mỉ chút lỗ hổng hay sơ sở. Đây là hành động tuyệt sát vạch ra thời gian dài.

      Từ chiến quả hôm nay thấy hành động tuyệt sát này rất thành công.

      Điều làm Đinh Hạo khó hiểu là tại sao U Minh Chân Tiên xuất ? Tồn tại hắc ám tuy chỉ để lại chút dấu vết trong sông dài lịch sử đủ khiến cường giả kinh khủng, nắm giữ sức mạnh hắc ám mạnh nhất vì sao từ đầu đến cuối xuất ?

      Với thần thông của U Minh Chân Tiên sao có thể cảm ứng được chuyện xảy ra chốn này?

      U Minh Chân Tiên cam lòng nhìn vây cánh, tay chân của mình bị gạt bỏ sao?

      Trong khi đầu óc Đinh Hạo suy nghĩ lung tung lũ dao động ý thức cực kỳ quen thuộc truyền đến. Đinh Hạo ngây người, chợt nghĩ ra điều gì, nhìn hướng cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám. Đây là cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám lúc trước Đinh Hạo thấy thân hình rất quen, giờ kết hợp dao động ý thức, nhận ra thân phận Thiên Hoàng trận pháp đó ngay.

      Lý Tàn Dương!

      Đúng là Lý Tàn Dương đồng môn Vấn Kiếm tông ngày xưa, biểu ca của Lý Y Nhược.

      Cái này... Sao có thể như vậy?

      Lũ ý thức đó là... Hay Lý Tàn Dương còn sống?

      Đinh Hạo giật nảy mình lập tức thả thần thức ra, cẩn thận đến gần cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám. Đinh Hạo ôm hy vọng cuối cùng muốn thử liên lạc với Lý Tàn Dương.

      Nhưng rất nhanh Đinh Hạo vô cùng thất vọng phát điều này thể.

      Thân hình đó mất hết sống, nhìn như hoàn chỉnh nhưng bên trong bị sức mạnh hắc ám phá hủy, chiém cứ hoàn toàn. Mỗi phần cơ thể Lý Tàn Dương như xác mục rữa, còn sức sống, lạnh lẽo vô tình tựa kim loại. Chỉ sâu trong óc cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám là có lũ ý thức dao động như có như , cuồn cuộn múc đích. Như con cá hôn mê trong sóng biển cuộn trào, thân bất do kỷ bềnh bồng.

      Lòng Đinh Hạo lạnh lẽo.

      Mấy năm nay Lý Y Nhược luôn tìm kiếm tin tức của biểu ca Lý Tàn Dương, đối với nàng đó là người thất rất quan trọng. Sau khi thành hôn, nhạc phụ mấy lần nhắc đến chuyện này, mấy năm nay phụ mẫu Lý Tàn Dương nhớ con muốn bệnh. Bọn họ chỉ có nhi tử, vốn bái vào Vấn Kiếm tông nên đắc ý quang tông diệu tổ, là kiêu ngạo của hai lão nhân nhưng sau này Lý Tàn Dương mất tích, chết sống. Hai lão nhân phập phồng lo sợ muốn nát tim.

      Đinh Hạo luôn tìm kiếm Lý Tàn Dương, bởi vì gã là bằng hữu quan trọng với , là người thân.

      Nhiều người đoán có lẽ Lý Tàn Dương chết, nhưng qua chuyện Phương Thiên Dực, Phùng Ninh làm mọi người ôm chút hy vọng kết cuộc của Lý Tàn Dương, hy vọng gã được cơ duyên kỳ lạ gì, có lẽ ngày nào đó trở về.

      ngờ...

      Đinh Hạo phát ra thần thức, nâng Thắng Tự Quyết lên đến đỉnh thử bắt giữ lxu ý thức dao động mơ hồ. Nếu lũ ý thức này chưa bị hắc ám hoàn toàn lên còn đường sống, có thể cứu vào phút cuối.

      Dần dần có Thiên Hoàng trận pháp phối hợp, thần thức của Đinh Hạo như lưới bắt giữ được tia dao động.

      Tựa như hình chụp hoặc đoạn ngắn chụp lại, rải rác nối liền. Thần thức của Đinh Hạo xâm nhập vào đoạn ngắn ý thức dao động, mơ hồ bắt giữ các tin tức xẹt qua nhưng thể ghép hoàn chỉnh. Đinh Hạo mơ hồ thấy các bức tranh, trong đó có mảnh vỡ chiến trường bách thánh, hư vô ngần, hắc ám vòng vây thiên thạch. người toàn thân mặc giáp vàng ngồi thần tọa cao như dãy núi.

      Đinh Hạo tìm hiểu sâu, sợ lũ ý thức dao động vốn tàn phá càng yếu ớt hơn.

      Đinh Hạo dẫn lũ ý thức thoát khỏi cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám, cẩn thận lưu trữ.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1475: Ngạ quỷ đạo dị biến.
      Đinh Hạo nhìn hướng cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám khác đứng bên Lý Tàn Dương cũng làm thấy quen thuộc, thúc giục lực lượng Thiên Hoàng trận pháp áp chế khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám này khiến nó thể chống cự. Thần thức thẩm thấu vào lục tìm trong cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám, đặc biệt là thức hải.

      Những cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám như vũ trụ hỗn độn hắc ám hoàn toàn bị sức mạnh hắc ám lây nhiễm, chứa lực công kích ăn mòn đáng sợ. Thần thức của người bình thường nếu len vào bị cắn nuốt, phá hủy ngay. May mắn Đinh Hạo tu luyện Thắng Tự Quyết vô cùng thần diệu, cũng tài cao gan lớn mạo hiểu tiêu hao thần thức quan sát cẩn thận.

      Tìm tòi kiểu này như biển rộng tìm kiếm.

      Khoảng nén nhang qua Đinh Hạo vẫn có phát gì.

      Ngay khi Đinh Hạo định từ bỏ bỗng nhiên phía trước có ánh sáng cỡ hạt cơm chợt lóe. Lòng Đinh Hạo máy động, lập tức thúc giục thần thức truy tìm. Sau khi thử mấy lần cuối cùng Đinh Hạo bắt giữ đoàn sáng đó.

      Đinh Hạo tìm kiếm lúc, trong đoàn sáng phát ra tin tức.

      Đinh Hạo mừng rỡ, cẩn thận tìm tòi.

      lúc sau Đinh Hạo thầm thở dài.

      Quả nhiên lại là vị cố nhân.

      Đệ tử xuất sắc nhất Hoàng Sam Bắc Viện Vấn Kiếm tông, là trong mấy đệ tử giỏi nhất quý dó, bằng hữu tốt của Nhậm Tiêu Dao tên mập siêu may mắn, mỹ thiếu niên Lâm Tín.

      Cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám này bản thể chính là Lâm Tín phiên phiên như ngọc, cũng là đệ tử Vấn Kiếm tông mất tích lúc trước trong quá trình thám hiểm chiến trường bách thánh.

      Giống như Lý Tàn Dương, thân hình Lâm Tín hoàn toàn rơi vào hắc ám. Mỗi tế bào, xương cốt, máu, cốt tủy của Lâm Tín là vật chất do hắc ám biến thành, tĩnh lặng chứa chút sống, chỉ có trong thức hải còn giữ lại đoàn ý thức. Có lẽ là bởi vì thực lực của Lâm Tín mạnh hơn Lý Tàn Dương chút, nên đoàn ý thức này lưu trữ hoàn chỉnh hơn, chứa lượng tin tức nhiều hơn dao động ý thức của Lý Tàn Dương.

      Từ đoàn ý thức này Đinh Hạo biết khi chiến trường bách thánh sụp đổ, các thiên tài ở bên trong gặp cảnh ngộ khác nhau. Lâm Tín, Lý Tàn Dương bị khe hở thời cuốn vào, khá xui xẻo. Lâm Tín, Lý Tàn Dương lạc đến Thần Ân đại lục mà bị cuốn vào gian hắc ám, bị người khổng lồ giáp vàng ngồi thần tọa trôi nổi bắt cóc, trải qua cải tạo khủng khiếp khó thể tưởng tượng cuối cùng biến thành khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám.

      Đây là quá trình hắc ám rơi vào địa ngục, sức mạnh hắc ám thẩm thấu vào các phần cơ thể, chuyển hóa toàn bộ sống thành lực lượng giết chóc. Ngươi mất ý thức, thần thức, từ người sống biến thành người chết, trở thành quái vật giết chóc chiến đấu.

      Thảm vô nhân đạo!

      Có rất nhiều tồn tại vô cùng cao quý cùng bị biến thành hắc ám, trừ nhân loại ra có cường giả tuyệt đối của các chủng tộc khác. Người khổng lồ giáp vàng ngồi thần tọa trôi nổi bắt được bọn họ, cải tạo như đồ vật.

      Lâm Tín, Lý Tàn Dương may mắn thoát khỏi.

      Còn vì sao Lâm Tín, Lý Tàn Dương giữ lại được chút ý thức biết. Đinh Hạo đoán có lẽ vì trong chiến trường bách thánh Lâm Tín, Lý Tàn Dương được cơ duyên đặc biệt nên mới chống tới bây giờ, nhưng chỉ là lũ ý thức, có sức tự chủ. Qua thời gian có lẽ tất cả đều tan biến.

      Đinh Hạo cẩn thận cất ý thức đoạn ngắn cuối cùng của Lâm Tín, Lý Tàn Dương vào thức hải, ôn nhuận chúng.

      Từ nguyên lý Lâm Tín, Lý Tàn Dương chết.

      Dù có bất cứ thần đan, diệu dược nào, dù là thuốc dẫn tiên dược cũng thể cứu sống Lâm Tín, Lý Tàn Dương. Nhưng Đinh Hạo muốn giữ tia hy vọng lại, nếu luân hồi lần nữa mở ra chừng có hy vọng để Lâm Tín, Lý Tàn Dương luân hồi chuẻn thế, thể từ bỏ.

      Đinh Hạo nghĩ đến chuyện khác.

      Người khổng lồ giáp vàng ngồi thần tọa trôi nổi là tồn tại gì?

      Người khổng lồ giáp vàng ngồi thần tọa trôi nổi nắm giữ sức mạnh hắc ám khủng bố như vậy, lại kết hợp hoàn cảnh trận chiến này, lời đám người Bắc vực Huyền Sương Chiến thần , rất có thể đó là U Minh Chân Tiên. Lần đầu tiên Đinh Hạo thấy ràng U Minh Chân Tiên như vậy, khác với hình tượng ma vương cái thế hung tợn, thần thông có khí thế như Chiến thần, cái thế vô song.

      Nhưng cách U Minh Chân Tiên cải tạo khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám rất khủng bố, thảm tuyệt nhân hoàn.

      Đinh Hạo hiểu rằng nếu U Minh Chân Tiên chế tạo hàng loạt khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám thế lực của gã quá khủng khiếp, dù hôm nay luyện hóa hết mấy chục cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám nhưng thể thay đổi đại thế. Bởi vì Đinh Hạo từ đoàn ý thức của Lâm Tín biết số lượng U Minh Chân Tiên cải tạo khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám là hàng ngàn.

      Nếu mấy ngàn khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám có thực lực như mấy chục cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám trước mắt đủ càn quét Thần Ân đại lục, Vô Tận đại lục, là tồn tại vô địch, ai chống lại nỗi.

      Lòng Đinh Hạo chìm xuống.

      ánh mắt nhìn hướng Đinh Hạo, là Bắc vực Huyền Sương Chiến thần.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần lên tiếng:

      - Nín thở ngưng thần, lòng đừng dao động.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần ám chỉ điều gì.

      Đinh Hạo gật đầu, suy nghĩ lung tung nữa.

      Đinh Hạo hết sức thúc giục Thiên Hoàng trận pháp luyện hóa các cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám.

      Tiếp theo Đinh Hạo thử tìm kiếm trong thức hải của cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám khác để xem có tin tức gì . Khiến Đinh Hạo thất vọng là thức hải cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám khác hoàn toàn bị sức mạnh hắc ám cắn nuốt, chừa chút đoạn ngắn khi còn sống.

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - biết trong người khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám có điểm yếu trí mạng gì ? Nếu chiến ngẫu sống như người máy mạch điện tử, có lẽ bị bệnh độc xâm nhập?

      Óc Đinh Hạo lóe tia sáng, nghĩ đến cách về mặt lý luận.

      Nhưng Thiên Hoàng trận pháp quá thần diệu, hùng hồn, mình Đinh Hạo thể nắm giữ điều khiển. Mọi người hợp sức Thiên Hoàng trận pháp ầm ầm vận chuyển, đại thế thể làm trái. Đinh Hạo cách nào ngừng lại để nghiên cứu thân hình cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám.

      Thời gian trôi qua từng phút giây.

      Khoảng ba ngày sau, mấy chục cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám bị ánh sáng vàng chiếu rọi hoàn toàn biến thành khói đen tan trong thiên địa. Mọi người nhìn cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám chứa lực lượng giết chóc diẹt thế khủng bố biến mất, tất cả thở phào nhõm.

      Trong ba ngày là giày vò với nhiều người. Thông qua Thiên Hoàng trận pháp mỗi người cảm nhận khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám cường đại. Nếu phải cường giả giáp đen khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám bị giam trong Thiên Hoàng trận pháp, khi chúng nó vùng thoát dù là khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám yếu nhất dư sức đè bẹp mọi người. Áp lực hắc ám khủng bố làm mọi người hít thở khó khăn.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 1476: Tháp to màu vàng.
      Đinh Hạo nhìn khói đen tan biến trong thiên địa, lòng máy động.

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Hắc ám là phần của thế giới, có bóng tối có ánh sáng. Cho nên dù đám khôi lỗi chiến ngẫu hắc ám bị Thiên Hoàng trận pháp luyện hóa nhưng hoàn toàn tan biến, chỉ có thể tan rã chúng. Lực lượng nguyên tố hắc ám vẫn tồn tại trong thiên địa!

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần :

      - Tin tưởng các vị có thu hoạch, tiếp theo mọi người rời khỏi ngạ quỷ đạo được rồi. Chỗ này vài thay đổi, ở lại lâu tốt.

      Có cường giả thần cảnh Bắc Vực hỏi:

      - Điện hạ cùng chúng ta sao?

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần nhìn hướng tay xa xôi, :

      - Ta còn có chuyện khác, rảnh. Các vị, bây giờ thế cục Vô Tận đại lục rắc rối phức tạp, các loại thế lực đầy rẫy. Dù là nhân loại và tộc đều bị hại, nếu cứ kéo dài thế này sức mạnh hắc ám càng cường đại. Hy vọng các vị quay về Vô Tận đại lục nhanh chóng bình định náo động.

      Mọi người gật đầu bảo đảm.

      Lần này trong Thiên Hoàng trận pháp các cường giả thần cảnh Bắc Vực tiêu hao nhiều huyền lực nhưng cũng có thu hoạch lớn, cơ bản mỗi người đột phá bình cảnh vây khốn mình, thực lực thêm tầng. Cường giả thần cảnh Bắc Vực thấy hy vọng tiến thêm bước, tuy tìm được tiên duyên luân hồi nhưng thu hoạch .

      Chính lúc này thiên địa bỗng ầm ầm chấn động như dộng đất.

      Mọi người biến sắc.

      - Đó là...

      Có người nhìn phương tây, trợn mắt há hốc mồm.

      Đám người Đinh Hạo nhìn sang, thấy cột nước to từ chỗ nào đó bắn lên cao, đâm thủng khung trời. Các tiếng nổ, thủy triều vang. Hơi nước ẩm ươét tràn ngập, đất hoang ngạ quỷ đạo phía xa nhanh chóng biến thành màng nước.

      - Biến hóa bắt đầu!

      Biểu tình Bắc vực Huyền Sương Chiến thần nghiêm túc bay lên cao, lao nhanh hướng tây.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần để lại câu :

      - Các ngươi hãy nhanh chóng rời , quay về theo đường cũ. Cánh cửa luân hồi đóng lại khi các ngươi rời , thời gian còn nhiều, đừng ham hơi thở luân hồi nếu vĩnh viễn ở lại đây.

      Bắc vực Huyền Sương Chiến thần xong biến mất phía cuối trời.

      - Đó là hướng giếng nước dương!

      Đinh Hạo chợt nhận ra cột nước bắn lên cao là giếng nước hai màu trắng đen. Hai thần long đen trắng bay lên, giếng nước hai màu trắng đen bị trói buộc trong phạm vi nhất định mà khuếch tán bốn phương tám hướng. Thế nước bàng bạc, mắt thường thấy đường chân trời bị thủy triều ập đến, chỗ xa hơn ngập nước.

      Các cường giả thần cảnh Bắc Vực nhìn nhau, ngờ xảy ra chuyện như vậy.

      Nhìn thế nước mạnh mẽ thế này e rằng lâu sau thế giới ngạ quỷ đạo bị nước giếng tràn ngập, trở thành thế giới nước.

      Chưởng môn Thanh Vân tông quát to:

      - Chúng ta !

      Chưởng môn Thanh Vân tông dẫn đầu lao ra xa.

      Các cường giả thần cảnh Bắc Vực vội vàng theo sau.

      Bởi vì đám cường giả thần cảnh Bắc Vực phát nước biển trắng đen ập đến có sát khí, trong đó chứa lực lượng tru sát làm rát da người, phải nước biển bình thường. Nếu bị giọt nước bắn trúng người có lẽ dính họa sát thân, có lẽ là lực lượng pháp tắc kỳ lạ trong ngạ quỷ đạo thích hợp nhân loại sinh tồn.

      Rất khó tin trong giếng nước hai màu trắng đen chứa nhiều nước đến thế, khi bộc phát có xu hướng nhấn chìm cả thế giới.

      Đám cường giả thần cảnh Bắc Vực lăng aby , tốc độ siêu nhanh. Nhưng sóng triều từ xa dâng trào ập đến tốc độ chậm hơn mọi người, rượt theo bên dưới chân bọn họ, tin nổi.

      Phương Thiên Dực kêu lên:

      - Mau nhìn kìa, đó là cái gì?

      Các cường giả thần cảnh Bắc Vực dọc theo ánh mắt Phương Thiên Dực ngoái lại nhìn. co ncự thú màu đen bay lên từ sóng triều phía xa. Cự thú to khổng lồ như dãy núi mấy ngàn thước, nó nhảy lên vài trăm thước rồi bùm tiếng đạp xuống mặt nước bắn lên sóng cao vài ngàn thước, thanh thế kinh người như đám người khổng lồ chạy nhanh .

      Các cường giả thần cảnh Bắc Vực chưa thấy thân hình cự thú màu đen nghe chuỗi tiếng nổ ầm ầm, các cự thú nhảy lên, hình dạng kjhác nhau, đen như dãy núi trong bóng đêm vui vẻ rong ruổi trong nước. Chúng phát ra tiếng rống hân hoan, sóng chấn động thiên địa.

      Tống Khuyết tặc lưỡi:

      - Đó là quái vật gì vậy?

      Nên biết mọi người là cường giả thần cảnh đỉnh cao nhưng dám đến gần sóng triều dương đen trắng, sợ bị lực lượng pháp tắc ngạ quỷ đạo chứa trong đó giam cầm, thể rời khỏi thế giới hoang vắng này. Nhưng quái ngư to như dãy núi giống như được trọng sinh thoải mái bơi bên trong.

      lẽ là dân bản xứ của ngạ quỷ đạo?

      Lòng Đinh Hạo máy động.

      Đinh Hạo cảm thấy giếng nước hai màu trắng đen bí vượt qua mọi người tưởng tượng, đơn giản là chứa sức mạnh luân hồi. Có lẽ giếng nước hai màu trắng đen nối liền nơi càng bí hơn, có thể chứa nhiều nước như vậy, cộng với lúc trước Bắc vực Huyền Sương Chiến thần lao hướng giếng nước, phải chăng có mưu tính gì khác?

      Đinh Hạo muốn quay về tìm hiểu giếng nước hai màu trắng đen, nhưng cảm nhận sóng biển gào thét, cự thú khủng bố cắt đứt ý nghĩ này.

      đường đám cường giả thần cảnh Bắc Vực dám ngừng lại, chạy vắt giò lên cổ. Bọn họ tốn tháng, vừa đói vừa mệt rốt cuộc quay về chỗ cũ. Trong trung có cánh cửa ánh sáng mở ra, chính là cánh cửa luân hồi đưa mọi người vào ngạ quỷ đạo. Đám cường giả thần cảnh Bắc Vực lập tức xông vào cánh cửa luân hồi ngay.

      Chớp mắt.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Tiếng sấm đùng.

      Từng lớp sóng nặng ngàn vạn cân đánh vào cửa ánh sáng, cánh cửa thành mảnh vụn tung tóe trong trung như có lực lượng vô hình cho phép cửa ánh sáng xuất trong thế giới này. Hư quanh cửa ánh sáng cũng bị sóng đen đập nát.

      Có thể tưởng tượng nếu sóng đập vào cơ thể mọi người nhất khiếu cường giả thần cảnh cũng bị thương nặng hộc máu.

      Đây chính là lực lượng quy tắc.

      Sóng đen trắng hùng dũng tràn ngập khắp thế giới ngạ quỷ đạo.

      con quái vật khổng lồ lăn lộn trong sóng dữ.

      Ngoài ra trong nước biển có đủ loại sinh vật kỳ lạ lăn lộn tron sóng nước, dần thích ứng hoàn cảnh. Chúng như thức tỉnh từ giấc ngủ, há mồm điên cuồng nuốt mọi thứ xung quanh, như đói đến điên cuồng giết chóc trong nước biển.

      Chớp mắt cự thú to như dãy núi kia bị mấy con quái thú cắn chỉ còn lại khung xương trắng.

      bầu trời đột nhiên vang tiếng sầm ầm ầm, ngàn vạn tia chớp trắng đánh xuống biển cả.

      Thế giới Hố Ác Quỷ bỗng tỏa sáng sức sống hoặc như bị lực lượng bí đánh thức khỏi giấc ngủ, từ tĩnh lặng đến vô cùng náo nhiệt.

      Từ khi nào tòa tháp to màu vàng chậm rãi trồi lên từ nước biển lộ ra đỉnh nhọn, sau đó là thân tháp.

      Đây là tòa tháp to cao mấy vạn thước, mỗi cục đá xây thành tháp đều có màu hoàng kim, chứa thần lực kỳ lạ. Tháp to màu vàng nổi mặt biển như có sức nặng, phập phồng theo cơn sóng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :