Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1421: CHUYỆN NĂM ĐÓ.

      - Chết rồi?

      Thiên Xu đại gia ngây người, chợt hiểu điều gì.

      - Có chuyện gì? Cha nó, tiểu tử ngươi đại khai sát giới Thiên Chi đảo?

      Đinh Hạo dở khóc dở cười giải thích vụ việc.

      - Cái gì? ... Ra là vậy.

      Thiên Xu đại gia ngẩn ngơ, cười khổ lắc đầu, :

      - Gieo nhân nào gặt quả nấy, đều là tiền định. Cái gọi là cầu người được người, đây là quả nên nhận. Chết trong tay Vũ Diệt Tuyệt oan.

      Đinh Hạo nghe ý của Thiên Xu đại gia ràng boeét chuyện xưa, hỏi:

      - Phải rồi, lão già, năm xưa có chuyện gì? Mạc Hoàng Thiên Cơ tiền bối mang Khả Nhi đến Nam Hoang tại sao cuối cùng Khả Nhi phản ra Thiên phủ, tự lập thế lực Diệt Tuyệt phong?

      Thiên Xu đại gia uống rượu ừng ực, ngồi bệch xuống quan tài đá màu đỏ, gãi chân :

      - Cũng được, ngươi là ca ca của Vũ Diệt Tuyệt, sớm muộn gì nên biết. đến ài, gần vạn năm nay Mạc Hoàng thế gia uy chấn Nam Vực, tứ đại thế gia hợp thành Thiên phủ. Vốn thực lực tứ đại thế gia ngang ngửa nhau, nhưng trăm năm nay Mạc Hoàng thế gia ta ra ba thiên tài tuyệt thế đều vào thần cảnh. Mạc Hoàng thế gia có được ba cường giả thần cảnh nên thực lực dần vượt mặt ba thế gia khác.

      - Lão già gian thương, cứ khoác lác, lại còn thiên tài tuyệt thế. Là ngươi, Mạc Hoàng Thiên Cơ và Mạc Hoàng Thiên Linh đúng ?

      Đại ma vương Tà Nguyệt bĩu môi khinh thường :

      - Chỉ bằng ba củ cải các ngươi? Theo ta thấy chỉ có thế.

      - Ngươi... Thôi, lão tử so đo với mèo mập nhà ngươi.

      Thiên Xu đại gia trừng mắt, râu dựng dứng, liếc Đinh Hạo.

      Thiên Xu đại gia tiếp tục bảo:

      - Trong ba người chúng ta đại ca Mạc Hoàng Thiên Cơ có thực lực cao nhất, học rộng biết nhiều, thiên phú cao. Nhiều lần Mạc Hoàng thế gia đại tái toàn là đại ca đè ép người khác, là thiên tài đệ nhất chút tranh cãi. Ta xếp thứ ba, Mạc Hoàng Thiên Linh thứ tư, nhị ca chết sớm. Tư chất Mạc Hoàng Thiên Linh siêu đẳng, tâm cao khí ngạo, dã tâm lớn nhất. Ta thích dạo khắp nơi, ham quyền thế, quen nhàn vân dã hạc...

      Đại ma vương Tà Nguyệt trào phúng:

      - Meo, là nhàn vẫn dã cẩu ?

      Đại ma vương Tà Nguyệt ghi hận mới rồi bị sét đen đánh sứt đầu mẻ trán.

      Thiên Xu đại gia tức giận giậm chân:

      - Mèo mập kia, ta liều mạng với ngươi...!

      Đinh Hạo vội ngăn lại, xoay người cốc đầu đại ma vương Tà Nguyệt.

      Đinh Hạo cười tủm tỉm :

      - Người tiếp .

      Thiên Xu đại gia đắc ý cười với đại ma vương Tà Nguyệt, tiếp tục bảo:

      - Sau này Mạc Hoàng thế gia đổi người cũ thành người mới, quả nhiên Mạc Hoàng Thiên Cơ đại ca thành gia chủ mới. Tứ đệ Mạc Hoàng Thiên Linh trở thành Chấp pháp trưởng lão, cũng nắm quyền to. Ta bởi vì tính lười nhác nên chỉ làm trưởng lão nhàn tản...

      Đại ma vương Tà Nguyệt lầm bầm:

      - Theo ta thấy là vì ai đó biết tiến tới thực lực quá kém, có cơ hội tranh giành.

      Thiên Xu đại gia phớt lờ đại ma vương Tà Nguyệt, biểu tình hoài niệm quá khứ.

      Thiên Xu đại gia ngừng lúc, :

      - Sau này đại lục xảy ra chuyện lạ kinh động các phương, đại ca của ta với thân phận gia chủ Mạc Hoàng thế gia rời khỏi Nam Hoang đoạn thời gian Bắc Vực tham gia hoạt động rất quan trọng. năm sau khi đại ca trở về mang theo .

      Đinh Hạo vội la lên:

      - Chắc chắn là Khả Nhi!

      Thiên Xu đại gia gật đầu, :

      - Đúng vậy. Chính là Vũ Diệt Tuyệt bây giờ. Khi đó đại ca mặc mọi người phản đối thu nữ hài tử lai lịch ràng làm đệ tử thân truyền, dạy tuyệt học trấn tộc. Chuyện này dấy lên nhiều tranh luận trong gia tộc, lão tứ dẫn đầu nhiều trưởng lão phản đối nhận Vũ Diệt Tuyệt, người từ bên ngoài có dòng máu Mạc Hoàng thế gia làm ruột thịt. Nhưng đại ca với thân phận gia chủ gia tộc đàn áp mọi tiếng phản đối, đó là lần đầu tiên đại cá mạnh mẽ, chuyên quyền độc đoán, cũng là lần duy nhất.

      Đinh Hạo nhíu chặt mày, trầm ngâm :

      - Năm đó có việc lớn gì khiến Mạc Hoàng gia chủ tự mình chạy tới Bắc Vực?

      Thiên Xu đại gia có gì nấy:

      - Nghe đồn liên quan đến thần tọc. Khi đó ngũ cực Đại Thần Tử cung nhân loại, số thế lực tộc Vô Tận đại lục đều được tin tức chắc chắn có tiên cổ thần tộc xuất ở Bắc Vực. Rất có thể là cơ duyên lớn, chứa huyền bí thành tiên.

      Đinh Hạo vẫn thấy có gì khác lạ:

      - vậy là năm xưa Mạc Hoàng gia chủ ngẫu nhiên ngang Vấn Kiếm tông, phát muội muội của ta tồn tại, cảm thấy nàng có thiên phú sai nên mới thu làm đệ tử?

      Mạc Hoàng thế gia phải tông môn bình thường, bọn họ chỉ bồi dưỡng đệ tử gia tộc. Dù Đinh Khả Nhi có thiên phú siêu quần nhưng đến mức khiến thân phận như Mạc Hoàng Thiên Cơ động lòng, quyết thu làm đệ tử thân truyền. Chắc chắn bên trong có bí gì.

      - Cái này ta biết.

      Thiên Xu đại gia cười khổ :

      - Đại ca làm việc luôn thâm sâu, ta suy đoán được. Tuy ta hiểu hành động của đại ca nhưng chắc có ý nghĩa đặc biệt gì.

      Đinh Hạo đăm chiêu gật đầu, hỏi:

      - Sau này tại sao lão cũng xuất trong Vấn Kiếm tông?

      Thiên Xu đại gia :

      - Đương nhiên là vì Khả Nhi. Sau khi quen thân với tiểu nha đầu, cảm thấy nàng rất thú vị. Ta nghe nàng kể có ca ca ở Bắc Vực xa xôi, nàng rất lo cho ngươi nên cầu ta Vấn Kiếm tông giúp ngươi.

      Đinh Hạo :

      - Cho nên lão Bắc Vực Vấn Kiếm tông, còn ngụy trang thành gian thương tới gần ta?

      - A! Khụ khụ, đương nhiên chỉ như vậy.

      Thiên Xu đại gia thấy Đinh Hạo tin, thành :

      - Đại ca của ta có nhắc mấy lần chỉ mang theo nữ hài tử, bỏ lại nam hài tử, cảm thấy có lỗi với huynh muội các ngươi. Ta nghe trong lời của đại ca có ý muốn giúp ngươi nên ta Bắc Vực.

      Thế này mới hợp lý.

      Đinh Hạo gật đầu.

      Nhưng khi đó Mạc Hoàng Thiên Cơ nghĩ như thế nào? Là nguyên nhân gì khiến Mạc Hoàng Thiên Cơ mang Đinh Khả Nhi về Nam Vực? Các bí thể hiểu biết bởi vì Mạc Hoàng Thiên Cơ chết.

      - Sau này tại sao muội muội của ta phản bội Thiên phủ?

      Đinh Hạo hỏi:

      - Theo lão 9x của ta có địa vị rất cao trong Mạc Hoàng thế gia Thiên phủ mới đúng, dù gì là đệ tử thân truyền của gia chủ.

      Thiên Xu đại gia cười khổ gật đầu, :

      - Ngươi đúng, địa vị của nàng rất cao. Khủng bố hơn là thiên phú võ đạo, tốc độ tu luyện của Vũ Diệt Tuyệt rất cao, chỉ ba năm ngắn ngủi mà đệ tử ưu tú nhất tứ đại thế gia phải đối thủ của nàng. Vì thân phận người từ ngoài đến nên trừ đại ca của ta ra những người trong tứ đại thế gia bài xích Vũ Diệt Tuyệt, thường có chuyện đấu đá riêng. Tính cách Khả Nhi ban đầu rất lương thiện, yếu đuối, luôn nhường nhịn. Nhưng trong thế giới võ đạo ngươi càng nhường nhịn càng dễ bị người ăn hiếp. Khả Nhi bị ăn hiếp thời gian lâu bắt đầu thay đổi, phản kích. Đệ tử ưu tú tứ đại thế gia hầu như bị nàng đánh hết.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1422: U MINH CHÂN TIÊN.

      Đinh Hạo cắn răng, có thể tưởng tượng lúc trước muội muội chịu bao nhiêu khổ sở, chuỗi này đó có lẽ rất khó khăn.

      - Vì ta Bắc Vực nên hiểu chuyện sau này. Ta đến Bắc Vực rất nhanh thấy ngươi, ban đầu ta xuất mà quan sát ngươi đoạn thời gian. Nhìn ra được tư chất, sức lĩnh ngộ của ngươi rất tệ, thiên phú võ đạo so với muội muội của ngươi kém xa lắc. lúc ta nghĩ cách giúp ngươi, ta có rời khỏi Vấn Kiếm tông thời gian tìm thần dược phạt mao tẩy tủy thay đổi thể chất của ngươi, xem như Mạc Hoàng thế gia bồi thường cho ngươi. Nhưng khi ta về lại kinh ngạc phát ngươi hoàn toàn thay đổi, từ tiểu tử ngốc biến thành thiên tài tuyệt thế ta nhìn thấu.

      đến đây ánh mắt Thiên Xu đại gia là lạ nhìn Đinh Hạo.

      Cho đến ngày nay Thiên Xu đại gia vẫn hiểu nổi chuyện gì xảy ra người Đinh Hạo làm thay đổi lớn đến vậy.

      Đinh Hạo mỉm cười :

      - Ta cũng biết chuyện gì, ngày đó ta đột nhiên thức tỉnh ký ức nhớ đến rất nhiều chuyện, hoàn toàn thay đổi con người. Nó giống như con người ta bị ai đó phong ấn.

      - Giải thích này hợp lý, truyền thuyết thời đại tiên cổ có loại lực lượng 'huyết mạch chủng tiên' có thể phong ấn tư chất, ký ức của người.

      Thiên Xu đại gia gật đầu, :

      - Ta luôn nghi ngờ lai lịch của huynh muội các ngươi đơn giản, năm xưa ta phát ngươi biến đổi đỏi cách giúp ngươi. Ta thầm quan sát, muốn nhìn xem ngươi có thể tới trình độ nào, cũng xem như lặng lẽ bảo vệ ngươi. ngờ ta chứng kiến kỳ tích xuất .

      Đinh Hạo im lặng.

      Thiên Xu đại gia tiếp tục bảo:

      - Khi ta quay về Nam Hoang, nghe chuyện Khả Nhi. phố đồn nàng giết sư tôn, phản bội Thiên Chi đảo, trốn ra ngoài. Ta rất giật mình, tin đây là . Bởi vì cảm tình của Khả Nhi với đại ca ta thân như phụ nữ, tuyệt đối làm chuyện như vậy. Phản ứng đầu tiên của ta là Diệt Tuyệt Phong tìm nàng đổi tên thành Vũ Diệt Tuyệt, hỏi kỹ càng.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Lão Diệt Tuyệt Phong?

      Thiên Xu đại gia gật đầu, :

      - Diệt Tuyệt Phong là chỗ cấm địa hoang vắng của Nam Hoang, dù là cao thủ thần cảnh vào trong đều có nguy hiểm chết nên tứ đại thế gia bó tay với nó. Ta biết Vũ Diệt Tuyệt làm sao đứng vững trong Diệt Tuyệt Phong, ta ôm nghi vấn Diệt Tuyệt Phong đòi gặp nàng. Ta từ chỗ Vũ Diệt Tuyệt biết kinh người.

      Đinh Hạo tò mò hỏi:

      - gì?

      Mạc Hoàng Thiên Xu thở dài, uống ừng ực hết số rượu còn lại, :

      - ra Thiên phủ bây giờ còn như xưa, thế lực hắc ám thẩm thấu vào tứ đại thế gia. Đáng hận là số kẻ dã tâm tự cam đọa lạc, cấu kết với thế lực hắc ám làm chuyện xấu.

      Đinh Hạo đoán:

      - Ý lão đến Mạc Hoàng Thiên Linh?

      Mạc Hoàng Thiên Xu thở hắt ra:

      - Ta vốn cảm thấy mặc dù tứ đệ ham quyền thế, có dã tâm nhưng trung thành hết sức với Mạc Hoàng thế gia. Đại ca thích quản lý gia tộc, tứ đệ vừa lúc bổ sung hữu ích. Nhưng ngờ dã tâm của bất giác trướng to đến gia tộc chịu nổi, có lẽ năm xưa đại ca quyết định thu Khả Nhi làm đệ tử thân truyền chứ phải Mạc Hoàng Phẩm hệ của tứ đệ khiến bất mãn. Đại ca nhièu lần che chở Khả Nhi chọc giận tứ đệ...

      Đinh Hạo biết nên cái gì.

      Mục đích của Mạc Hoàng Thiên Cơ khó dò nhưng Mạc Hoàng Thiên Linh tự cam đọa lạc đơn giản.

      Mạc Hoàng Thiên Xu tiếp tục bảo:

      - Có lẽ khi đó hoặc sớm hơn nữa thế lực hắc ám thẩm thấu vào Thiên Chi đảo, tứ đệ trở thành mục tiêu của bọn họ. Họ thành công làm tứ đệ hoàn toàn sa đọa, người ngoài phát ra mấy năm nay tứ đại thế gia mất khống chế.

      Đinh Hạo hỏi:

      - Là thế lực hắc ám gì có thể làm được bước này?

      Thiên phủ xây dựng vạn năm tại Nam Hoang, vững như Thái sơn, trải qua nhiều sóng gió kiếp nạn ngã, phải thế lực bình thường thế nhưng bị ăn mòn, đáng sợ.

      Vẻ mặt Mạc Hoàng Thiên Xu vừa kinh vừa sợ :

      - Đó là lực lượng đến từ hư vô, tồn tại từ kỷ nguyên tiên cổ, tựa như u linh trong các góc tối thời . Nếu bọn họ lộ mặt ngươi vĩnh viễn biết bọn họ tồn tại, nhưng mấy vạn năm qua thế lực này ảnh hưởng sâu xa, nhiều lần gây ra thánh chiến, việc lớn toàn Vô Tận đại lục. Sau lưng các kiện đều có bóng dáng thế lực này, bọn họ như quỷ hồn chỗ ở.

      Đại ma vương Tà Nguyệt khinh thường :

      - Xì, lão già khủng bố như vậy ra là nhát gan sợ phiền phức ? Nếu thế lực đó khủng bố như vậy sớm thống nhất thế giới này, còn núp trong bóng tối làm cái gì?

      - Con mèo ngu biết gì?

      Mạc Hoàng Thiên Xu tức giận :

      - thế giới này chỉ những phàm phu tục tử mới theo đuổi quyền thế, thế lực. Những tồn tại đứng ở đỉnh truy cầu bất tử, lực lượng vô địch. Đối với những kẻ núp trong bóng tối đó chỉ có được tuổi thọ sinh mệnh vĩnh hằng mới là mục tiêu lớn nhất.

      - Vì bất tử mà núp trốn như quỷ hồn?

      Đại ma vương Tà Nguyệt nhai khối thần dược, bĩu môi :

      - Bất tử như vậy có gì vui? Sống bằng chết.

      Mạc Hoàng Thiên Xu muốn phản bác nhưng trong phút chốc nghĩ ra lời nào để phản đối mèo mập.

      Đinh Hạo mặc kệ Mạc Hoàng Thiên Xu, đại ma vương Tà Nguyệt cãi lộn, hỏi tiếp:

      - Thế lực đó là thứ gì? Lão hiểu biết bao nhiêu về nó?

      Đinh Hạo nghi ngờ quỷ hồn hắc ám cổ đại Thiên Xu đại gia có liên quan đến hình ảnh trong thức hải người tay cụt kim câu.

      Thiên Xu đại gia :

      - Gọi là U Minh, nghe chúa tể của nó tên là U Minh Chân Tiên, vị tồn tại có thể dòm ngó huyền bí của tiên. Có nhiều tin đồn, khi ta còn trẻ du lịch rất nhiều di tích thượng cổ các đại vực từng phát vài manh mối về U Minh Chân Tiên. Năm xưa kỷ nguyên tiên cổ kết thúc, sau này thái cổ, viễn cổ, thượng cổ cùng với mấy kỷ nguyên bị hủy diệt rất có thể đều dính dáng dến U Minh Chân Tiên.

      U Minh?

      Đinh Hạo ngẩn người :

      - Ta ở Thần Ân đại lục có nghe tông môn bí là U Minh Quỷ tông, biết có liên quan gì đến U Minh Chân Tiên ?

      Đinh Hạo kể kỹ càng tin tức về U Minh Quỷ tông mà biết.

      Thiên Xu đại gia lắc đầu, :

      - Ta cũng , theo ngươi U Minh Quỷ tông chỉ là chi nhánh của Bích Lạc Hoàng Tuyền Thần Triều ngày xưa bị Thần Đình đại lục phương đông thay thế, thực lực như vậy cách biệt quá xa với U Minh. Nếu có U Minh Chân Tiên tọa trấn sao Thần Đình thay thế Bích Lạc Hoàng Tuyền Thần Triều được?

      Đinh Hạo gật gù.

      cũng đúng, xem ra giữa hai bên chỉ có tên là giống.

      Hôm nay những điều Thiên Xu đại gia tuyệt đối là kinh thế hãi tục.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1423: MÁU CỦA CHÂN THẦN.

      Nếu lan ra ngoài làm nguyên Vô Tận đại lục rúng động.

      Đinh Hạo suy đoán những bí mật này chỉ đồn trong vòng chí tôn thần cảnh, những người có thực lực đến đẳng cấp nhất định mới biết. Người bình thường thể chạm vào, vì Đinh Hạo có đủ thực lực nên Thiên Xu đại gia mới chịu cho biết.

      Bây giờ Đinh Hạo khẳng định năm xưa biến cố Thần Đình phương đông có liên quan đến U Minh, nếu khi đó thây trong thức hải người tay cụt kim câu có vô số người cùng hơi thở như bóng ma hắc ám Thiên Sát Thiên Chi đảo, trong đó bao gồm cả Ngụy Thần Đế.

      Đinh Hạo sắp xếp lại suy nghĩ, :

      - Chuyện này liên quan gì đó Khả Nhi phản ra Thiên Chi đảo?

      Thiên Xu đại gia :

      - Ta cũng quá ràng. Nghe là vì người Khả Nhi có thứ gì khiến Thiên Sát rất hứng thú, muốn dùng thủ đoạn cướp lấy. Có thể đại ca của ta nhận ra điều gì, ta thể suy đoán lúc đó tranh đấu gay gắt thế nào. Với thực lực, tâm kế như đại ca ta lại thua trận, trong đó dù có lỗi phần tứ đệ ăn cây táo, rào cây sung nhưng đủ thấy kẻ thù đáng sợ. Kết quả là trong tứ đại thế gia trừ Tây Môn thế gia ra ba nhà khác đều bị thế lực kia nắm giữ. Đại ca ta chết Khả Nhi sống rời khỏi Thiên Chi đảo trốn vào Diệt Tuyệt Phong. Khi ta trở lại mọi chuyện định.

      Đinh Hạo nghe vậy càng thấy lạ.

      Đinh Khả Nhi có thứ gì làm bóng ma hắc ám Thiên Sát hứng thú?

      Đó là cái gì?

      Nhớ lúc trước Đinh Hạo và Đinh Khả Nhi nghèo rớt mồng tơi, ăn bữa hôm lo bữa mai, muốn no bụng còn khó. Khi Mạc Hoàng Thiên Cơ mang Đinh Khả Nhi người nàng chỉ có mấy bộ đồ mỏng, lẽ sau này nàng gặp kỳ ngộ được cái gì?

      Tính thời gian qua nửa canh giờ từ khi Đinh Hạo, đại ma vương Tà Nguyệt vào ngục giam dưới lòng đất. Mặc dù có rất nhiều cuyện Đinh Hạo nghĩ thông nhưng có thời gian.

      Đinh Hạo :

      - Chúng ta ra ngoài trước, giải quyết Thiên Sát đương nhiên tra ra manh mối.

      Thiên Xu đại gia gật đầu, trước dẫn đường.

      Chỗ này là nhà tù ngầm của Mạc Hoàng thế gia, gian thương Thiên Xu đại gia là thái thượng trưởng lão Mạc Hoàng thế gia nên rất quen thuộc, khi ra ngoài nhanh hơn lúc vào. nén nhang sau đoàn người Đinh Hạo, Mạc Hoàng Thiên Xu, đại ma vương Tà Nguyệt lên mặt đất.

      Tiếng giết rung trời từ bốn phía ập đến.

      Đám người Đinh Hạo, đại ma vương Tà Nguyệt, Mạc Hoàng Thiên Xu bay lên cao nhìn bốn phương tám hướng.

      Khắp nơi Thiên Chi đảo là chiến trường, những cao thủ bị lực lượng hắc ám ô nhiễm chém giết cùng cao thủ Diệt Tuyệt Phong, tộc, các cường giả tứ đại thế gia kịp phản ứng lại. Lửa đen cháy hừng hực, bầu trời quỷ viêm màu đen hầu như che lấp cả bầu trời.

      hoa viên Thiên phủ vẫn là vị trí trung tâm chiến trường.

      Từng xiềng xích minh văn như thần long uốn lượn trong trung, ánh sáng năm màu giam cầm hư mấy trăm dặm, ngăn cách dư cuộc chiến, bao phủ hoa viên Thiên phủ.

      Cường giả thần cảnh quyết định thắng thua chiến tranh vẫn đấu kịch liệt.

      - A? Sao người hải tộc Thần Ân đại lực cũng xuất chỗ này?

      Con ngươi Đinh Hạo co rút trông thấy công chúa nhân ngư hải tộc có mái tóc dài màu vàng, mặt trắng như sữa, cực kỳ xinh đẹp, tay cầm đinh ra Hải Thần tham gia chiến đấu.

      Nhìn kỹ chiến trường kịch liệt có bóng dáng vô số cường giả hải tộc Thần Ân đại lực. Có cự kình lực sĩ, hữu hải mã kỵ sĩ, cuồng sa cuồng chiến sĩ, cự tôm đao khách, tinh nhuệ quyết ngư hợp trận chiến đấu với người áo đen bị ô nhiễm.

      Là bạn phải địch.

      Thiên Xu đại gia tức giận gầm lên:

      - Giải quyết Thiên Sát trước!

      Khí thế Mạc Hoàng Thiên Xu thay đổi, đạp bước hư , tay phải chộp cái. Thoáng chốc có gió xoáy ra trong lòng bàn tay Thiên Xu đại gia biến thành trường thương màu trắng, thân thương lóe minh văn bạc. Khí thế sắc bén siêu mạnh ra người Mạc Hoàng Thiên Xu.

      Thương phong ngân thương như điện tỏa định bóng ma hắc ám Thiên Sát đứng phía xa.

      Kẻ thù gặp lại hết sức đỏ mắt.

      Nếu tại bóng ma hắc ám Thiên Sát có lẽ Mạc Hoàng Thiên Cơ chết, Mạc Hoàng Thiên Linh cũng sa đọa. Mối thù tính đầu quan tài đá màu đỏ, cho nên Mạc Hoàng Thiên Xu nương tay.

      Lần đầu tiên Đinh Hạo trông thấy gian thương Thiên Xu đại gia đánh hết sức.

      Tiêu thương màu trắng nhìn như đơn giản nhưng bên trong chứa lực lượng hủy diệt đáng sợ làm cường giả thần cảnh run rẩy.

      Vù vù vù vù vù!

      Mạc Hoàng Thiên Xu hạ eo, đạp bước ném tiêu thương bạc ra ngoài.

      Cùng lúc đó Mạc Hoàng Thiên Xu biến thành luồng sáng trắng lao ra.

      Đinh Hạo kêu đại ma vương Tà Nguyệt:

      - Chúng ta cũng lên!

      Đinh Hạo xông vào chiến trường.

      Mới đến gần Đinh Hạo nghe tiếng gầm, bóng người bay ra hộc bĩa máu, cơ thể gần nát hết, nửa người bị lửa đen bao phủ có xu hướng bị ô nhiễm.

      Chính là Tây Môn Quỷ Ảnh.

      Cường giả thần cảnh Tây Môn thế gia lấy sát nhập đạo, đặc điểm chiến đấu của Tây Môn Quỷ Ảnh là ám sát gần người, dễ đánh bị thương kẻ địch nhưng chính mình cũng dễ bị thương. Lực công kích mạnh, tuy nhiên phòng ngự yếu hơn cường giả thần cảnh bình thường.

      Xoẹt!

      làn sóng nước xanh dập dờn bao phủ quanh người Tây Môn Quỷ Ảnh, lửa đen bị dập tắt ngay, cũng chữa lành vết thương cho gã.

      Là công chúa nhân ngư hải tộc ra tray.

      Tây Môn Quỷ Ảnh gật đầu cảm ơn, thấy Đinh Hạo đứng kế bên.

      Tây Môn Quỷ Ảnh giọng :

      - Hãy cẩn thận, quái vật này rất đáng sợ. Thần khí tổ tông của Tây Môn thế gia ta cũng bị cướp rồi, bốn thần khí hợp nhất ai ngăn được .

      Đinh Hạo ngẩng đầu lên nhìn

      Quả nhiên là hoa sen dị màu đen lượn lờ bên cạnh bóng ma hắc ám Thiên Sát từ ba đóa biến thành bốn. Bốn loại lực lượng khác nhau nở rộ như dung hợp lại, từng cánh hoa tinh thể màu đen bay như đốm lửa diệt thế rơi.

      Thần khí Niên Hoa Chi Sa, thần khí Trấn Thần Ấn tuy có lực công kích gì sánh được nhưng có xu hướng bị áp chế, thể đến gần bóng ma hắc ám Thiên Sát trong vòng trăm thước.

      Chuyện gì đây?

      Tây Môn Quỷ Ảnh thể khống chế được cả thần khí của gia tộc mình, bị bóng ma hắc ám Thiên Sát cướp ?

      Mới rồi Tây Môn Quỷ Ảnh bốn thần khí dung hợp, lẽ thần khí của tứ đại thế gia tổ hợp lại có biến đổi gì sao?

      Tây Môn Quỷ Ảnh quát to tiếng, thân thể biến mất tại chỗ như hòa tan trong trung. Tây Môn Quỷ Ảnh lại dùng thuật ám sát quỷ thần khó lường công kích.

      Hai tay Đinh Hạo đẩy ra ngoài.

      Cột sáng đao cuồng kiếm si vàng và bạc oanh giết.

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát cười khẩy :

      - Ha ha ha ha ha ha! Đám chuột nhắt đều đến đông đủ?

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát gặp vây công nhưng hề để bụng, bốn sen thần khí trước mặt gã chớp lóe nở rộ ngàn cánh hoa rực rỡ. chậm mà xảy ra nhanh, trong đó hai cánh hoa rơi xuống chặn lại cột sáng đao cuồng kiếm si vàng và bạc oanh giết.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1424: MÁU CỦA CHÂN THẦN (HẠ).

      Chỉ chớp mắt Đinh Hạo xuất trước mặt Tây Môn Quỷ Ảnh.

      Lĩnh vực thanh kiếm rỉ sétiếm ý, đao ý khuếch tán, tinegs cuồng phong mưa rào ầm ầm.

      Trán Đinh Hạo tách ra khe hở, cột sáng vàng như kiếm bén bắn ra trực tiếp công kích xáp lá cà. Đao kiếm như ảo ảnh, kiếm ý, đao ý đầy trời, kình khí cực kỳ sắc bén bao phủ bóng ma hắc ám Thiên Sát.

      Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình khống chế thần khí Niên Hoa Chi Sa, thần khí Trấn Thần Ấn công kích từ xa, lúc trước có Tây Môn Quỷ Ảnh phối hợp miễn cưỡng chống lại được bóng ma hắc ám Thiên Sát. Tiếc rằng Tây Môn Quỷ Ảnh lấy sát nhập đạo, chú trọng kích trúng liền chạy ra ngàn dặm, thể đối kháng ngay mặt. Nên sau khi bóng ma hắc ám Thiên Sát đánh Tây Môn Quỷ Ảnh bị thương cán cân thắng thua nghiêng hướng lực lượng hắc ám.

      May mắn có công chúa nhân ngư hải tộc chạy tới tham gia, ổn định cục diện.

      Đinh Hạo bỗng xen vào khiến đám người Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình cảm thấy áp lực giảm bớt. Phong cách chiến đấu của Đinh Hạo là ngay mặt cứng rắn công phá, kiếm ý, đao ý có lực công kích phá hủy khủng bố nhất, hầu như cản lại hai phần ba công kích của bóng ma hắc ám Thiên Sát.

      - Đao thập lục! Kiếm nhị thập nhất!

      Đinh Hạo cầm thanh ma đao tàn khuyết, kiếm quang, đao quang chém ra. Bốn đóa sen đen bên cạnh bóng ma hắc ám Thiên Sát bị chấn lăn lông lốc, từng cánh hoa đen rơi trong trung.

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát bị bất ngờ:

      - Ủa?

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát ngờ thực lực của Đinh Hạo khủng bố hơn mặt ngoài, kiếm ý, đao ý chỗ ở tạo áp lực cho gã hơn xa Tây Môn Quỷ Ảnh nổi danh lực công kích sắc bén gì sánh được. Trong phút chốc bóng ma hắc ám Thiên Sát luống cuống chống đỡ.

      Vù vù vù vù vù!

      luồng sáng đen xẹt qua.

      Vai bóng ma hắc ám Thiên Sát phun cột máu đen lộ ra xương trắng hếu. Bóng ma hắc ám Thiên Sát quát to, vỗ chưởng. Lửa đen nhấn chìm mảng lớn gian sau lưng gã, khói đen lượn lờ miệng vết thương, vết thương dần lành lại.

      Giữa hư vang tiếng cười to của Tây Môn Quỷ Ảnh:

      - Ha ha ha ha ha ha!

      Có Đinh Hạo áp chế ngay mặt, Tây Môn Quỷ Ảnh có thể thoải mái phát huy hiệu quả của thuật ám sát. Mới rồi Tây Môn Quỷ Ảnh đánh lén sau lưng rốt cuộc tổn thương được bóng ma hắc ám Thiên Sát.

      Cùng lúc đó, ánh sáng da cam của thần khí Niên Hoa Chi Sa nhấp nháy, lực lượng kỳ lạ như nước lũ thời gian lan tràn. phần lửa đen trước mặt bóng ma hắc ám Thiên Sát biến mất lộ ra sơ hở.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Thần khí Trấn Thần Ấn với thế sấm vang chớp giật từ khe hở oanh giết vào.

      Vù vù vù vù vù!

      Tiêu thương trắng của Mạc Hoàng Thiên Xu như mưa tên len vào khe hở.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát bị trọng thương, liên tục lùi lại. Ánh sáng đỏ, chất lỏng liên tục bắn ra khỏi cơ thể bóng ma hắc ám Thiên Sát như bom nổ.

      Tiếng gầm thê lương chấn động hư :

      - A! Đám chuột nhắt, các ngươi chọc giận ta!

      Ánh sáng đen chớp lóe, cơ thể bị nổ nát lại dính liền, bóng ma hắc ám Thiên Sát hồi phục ngay lập tức. Bóng ma hắc ám Thiên Sát cuồng kêu, ngừng bắt ấn, tiếng ngâm nga quanh quẩn trong thiên địa. Bốn sen đen nổi trước mặt bóng ma hắc ám Thiên Sát nổ tung biến thành vô số cánh hoa lấp lánh kết hợp lại thành đài sen đao phong màu đen cao chín thước.

      - Nguy rồi, thần khí tổ tông của tứ đại thế gia dung hợp, có được pháp môn này!

      Tây Môn Quỷ Ảnh hình ở phía xa, quát to:

      - Các vị cẩn thận, đồn rằng sau khi bốn thần khí tổ tông kết hợp óc lực lượng cực kỳ khủng bố...

      Tây Môn Quỷ Ảnh chưa xong có lực lượng cực kỳ cường đại khuếch tán.

      Từng vòng sóng xung kích màu đen mắt thường trông thấy lan tràn trong trung. Đám người Đinh Hạo, Thiên Xu đại gia, Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc bị lan đến, rên rỉ, biến sắc mặt. Bọn họ vội vận chuyển hết sức ngăn cản nhưng vẫn bị hất văng ra ngoài. Khóe môi đám người Đinh Hạo, Thiên Xu đại gia, Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc tràn máu.

      - Lực lượng mạnh, ít nhất cỡ lục khiếu thần cảnh...

      Lòng Đinh Hạo rung động nhìn bốn phía, thấy đám người Thiên Xu đại gia, Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc bị thương nặng mới yên lòng.

      Tiếng cười trào phúng, lạnh lẽo của bóng ma hắc ám Thiên Sát vang lên:

      - Ha ha ha ha ha ha! Ha ha ha ha ha ha!

      Tiếng cười chất chứa coi rẻ, tàn nhãn với sinh mệnh. Bóng ma hắc ám Thiên Sát đứng đài sen đao phong đen như ma thần diệt thế, lực lượng hắc ám bàng bực tựa biển dâng trào sau lưng gã.

      Bốn thần khí tổ tông dung hợp là nội tình, lực lượng mạnh nhất của tứ đại thế gia Thiên Chi đảo. Ác ma này núp trong tứ đại thế gia thời gian lâu dài, nắm giữ được áo nghĩa. Bóng ma hắc ám Thiên Sát thi triển sức mạnh tốn chút sức lực, gã đứng đài sen đen, thực lực tăng vọt cơ đám người Đinh Hạo, Thiên Xu đại gia, Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc.

      Cùng với lực lượng của bóng ma hắc ám Thiên Sát tăng mạnh, những ác ma bóng đen bị ô nhiễm cũng tăng theo. Các bóng đen vốn sắp tan rã bỗng mạnh mẽ phản kích, áp chế mọi người.

      Các tiếng kêu gào thảm thiết dứt, vô số sinh linh trong nháy mắt này bị chém giết, cảnh tượng tàn nhẫn núi thây biển máu.

      Nếu cứ tiếp tục thế này các thế lực đánh vào Thiên Chi đảo đói mặt cuộc đồ sát.

      Biểu tình Đinh Hạo nghiêm túc.

      Đinh Hạo cảm nhận được hơi thở khủng bố kia trong trung, tính hết sức thúc giục lực lượng thanh kiếm rỉ sét, ma đao tàn khuyết mong có thể kích tất sát.

      Đinh Hạo thấy lo lắng, sau khi đánh hết sức tiêu hao hết sức mạnh, suy yếu, bảo đảm đám người Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc, Tây Môn Quỷ Ảnh đánh thắng bóng ma hắc ám Thiên Sát xong đứng về phía .

      Chính lúc này.

      Mạc Hoàng Thiên Xu quát to:

      - Tây Môn lão quỷ, ngươi còn do dự cái gì? còn cách nào khác, thể để ác ma nhúng chàm thần khí tổ tông. Đây là lỗi lầm của hậu bối chúng ta, chẳng lẽ trơ mắt nhìn thần khí tổ tông xấu hổ sao? Hãy dùng chân huyết của gia tộc tẩy rửa mọi thứ !

      Tây Môn Quỷ Ảnh cắn răng, dứt khoát:

      - Được!

      Tây Môn Quỷ Ảnh dứt lời, người rung mạnh. Bùm bùm mấy tiếng, cơ thể Tây Môn Quỷ Ảnh nổ lỗ máu, giọt máu tỏa sáng lấp lánh bay ra ngoài người. Giọt máu ở giữa hư biến thành phù văn cổ xưa như xiềng xích nối với nhau.

      Bên kia.

      Mạc Hoàng Thiên Xu cũng làm điều tương tự, tự xé thân thể ép từng giọt chân huyết thần cảnh ra.

      Máu vào hư thành từng phù văn tang thương cổ xưa như xiềng xích nối với nhau, tựa kinh hồng, uốn cong như du long, toát ra lực lượng bí .

      Vù vù vù vù vù!

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1426: HẬU DUỆ CỦA HẢI THẦN.

      Lực lượng xiềng xích chân huyết ảnh hươngr đài sen đao dưới chân bóng ma hắc ám Thiên Sát rung lắc sắp sụp đổ.

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát giật mình kêu lên:

      - Chết tiệt, sao tứ đại thế gia còn có thủ đoạn như vậy?

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát giành tấn công trước.

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát cưỡng ép cố định đài sen đao phong dưới chân, mấy chục cột khói đen biến thành ác giao long dữ tợn gầm rống, giương nanh múa vuốt kèm theo khí thế tàn nhẫn hủy diệt lao hướng Mạc Hoàng Thiên Xu, Tây Môn Quỷ Ảnh.

      - Chặn chúng nó lại!

      Đinh Hạo ra tay, tường kiếm ý, đao ý dựng mấy trăm tầng trong trung. Hai đấm đánh ra, cột sáng kiếm ý, đao ý xé gió đánh vào bóng ma hắc ám Thiên Sát.

      Ba cường giả Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc đều có kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, cần nhiều tự hành động. Đinh Khả Nhi, Ôn Đa Tình, công chúa nhân ngư hải tộc bộc phát ra lực lượng mạnh nhất của mình ngăn cản bóng ma hắc ám Thiên Sát phản công.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Các loại năng lượng cường đại hỗn loạn nổ trong trung như tầng khói hỗn độn, nửa bầu trời vỡ nát.

      Trong loạn lưu năng lượng truyền ra tiếng gầm giận dữ cam lòng:

      - ...!

      Khi năng lượng tán loạn khắp nơi, đài sen đao phong dưới chân bóng ma hắc ám Thiên Sát hoàn toàn tan vỡ. Từn cánh hoa rơi, héo tàn trong trung. Đài sen đao phong hết sức vùng vẫy nhưng thể thoát khỏi xiềng xích phù văn máu của chân thần chảy ra từ cơ thể Mạc Hoàng Thiên Xu, Tây Môn Quỷ Ảnh.

      Cánh hoa sen như thủy tinh đen bốc khói, lực lượng hắc má bám vào bị xua tan, cánh hoa dần trở thành màu trắng thánh khiết.

      Mạc Hoàng Thiên Xu quát to:

      - Thần khí tổ tông còn chưa quay về, đợi đến khi nào?

      Tây Môn Quỷ Ảnh cũng gầm lên.

      Cánh hoa trắng đầy trời như vật sống rào rào tụ tập quanh Tây Môn Quỷ Ảnh, cao thủ Thần Đình phương đông cuối cùng biến thành bốn đóa sen trắng thánh khiết rực rỡ lắc lư trước mặt hai người, đẹ phút hồn người.

      Đây mới là bộ mặt nguyên thủy của thần khí tổ tông tứ đại thế gia.

      Mạc Hoàng Thiên Xu, Tây Môn Quỷ Ảnh bắt ấn phát ra lực lượng kỳ lạ. Ánh sáng chợt lóe, bốn đóa sen trốn vào trong tim Tây Môn Quỷ Ảnh, Mạc Hoàng Thiên Xu. Những máu của chân thần trôi nổi trong trung chậm rãi tán như bông tuyết đỏ.

      Làm xong mọi thứ, hơi thở của Mạc Hoàng Thiên Xu, Tây Môn Quỷ Ảnh xói mòn, vẻ mặt uể oải như người bệnh nặng. Mạc Hoàng Thiên Xu, Tây Môn Quỷ Ảnh mặt trắng bệch, thân hình lảo đảo trong trung.

      Sau khi hao phí máu của chân thần làm thực lực của Tây Môn Quỷ Ảnh, Mạc Hoàng Thiên Xu bị tổn hại nặng, khí thế rớt xuống dưới thần cảnh, tinh thần uể oải. Tây Môn Quỷ Ảnh, Mạc Hoàng Thiên Xu phải tu dưỡng mấy chục năm mới hồi phục trình độ đỉnh cao.

      Hơn nữa tiêu hao máu của chân thần làm tổn hại căn nguyên, suốt đời Tây Môn Quỷ Ảnh, Mạc Hoàng Thiên Xu thể đột phá tu vi thực lực.

      Hai cường giả thần cảnh vì lấy về thần khí tổ tông phải trả giá đắt.

      Thiên Xu đại gia nhe răng:

      - Nhờ các ngươi...

      Ngực Mạc Hoàng Thiên Xu có từng đoàn sáng trắng nhấp nháy, mình lão ôn dưỡng hai thần khí tổ tông hơi quá sức.

      Thiên Xu đại gia, Tây Môn Quỷ Ảnh có thể tạm thời trấn áp thần khí tổ tông. Nếu nhanh chóng giết bóng ma hắc ám Thiên Sát rất có thể thần khí tổ tông bốn tứ đại thế gia lại bị cướp lấy, bởi vì gã nắm giữ pháp môn thúc giục thần khí tổ tông.

      Tây Môn Quỷ Ảnh rằng ngồi xếp bằng trong trung, dùng thân mình trấn áp thần khí tổ tông.

      Đại ma vương Tà Nguyệt che miệng cười gian:

      - Meo, ha ha ha ha ha ha! Ta trông thấy đánh rắn giập đầu!

      Đại ma vương Tà Nguyệt vươn vuốt nhanh chóng tấn công bóng ma hắc ám Thiên Sát, hét to:

      - Nhân sủng, lăn ra xa ! Lần này được giành thần hồn với ta, thực lực của tên này mạnh như vậy chắc chắn thần hồn rất ngon!

      Đinh Hạo đành che mặt đưng sang bên.

      Cứ tiếp tục thế này người khác có lẽ nghĩ Đinh Hạo là vật nuôi của mèo mập?

      Đinh Hạo lo lắng cho Đinh Khả Nhi:

      - Khả Nhi, có sao ?

      Khuôn mặt lạnh lùng đầy sát khí của Đinh Khả Nhi trở ên ndịu dàng, nàng mỉm cười :

      - Ca ca yên tâm, ta yếu ớt. Người ta kêu ta là nữ, ta trải qua chiến đấu khó khăn, mạo hiểm hơn lần này gấp vô số lần.

      Đinh Hạo cười gãi mũi, đúng là quan tâm bị loạn.

      Mấy năm nay muội muội Đinh Khả Nhi có thể trở thành thủ lĩnh đại thế lực trong Nam Hoang, dưới người vạn người, còn là nữ hài tử ngày xưa. Đinh Khả Nhi sát phạt quyết đoán, trải qua nhiều đau khổ sống chết, càng kiên cường, cứng rắn hơn Đinh Hạo nghĩ.

      - Trước tiên giải quyết đám lâu la này .

      Đinh Khả Nhi liếc mắt chiến trường Thiên Chi đảo, lòng máy động. Thần khí Trấn Thần Ấn biến thành ánh sáng đỏ dán mặt đất xẹt qua. Nơi thần khí Trấn Thần Ấn qua các bóng đen bị dánh thành bột phấn.

      Ôn Đa Tình ở bên kia cũng hành động.

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát mất bón thần khí tổ tông giúp đỡ, lực lượng sụt giảm. Những lực lượng hắc ám bị ô nhiễm cũng suy yếu, rất nhanh rơi vào đường cùng, cộng với hai cao thủ đỉnh cao tham gia, tình huống trở thành cuộc đồ sát.

      Ôn Đa Tình thầm:

      - Tiến hóa linh hồn các ngươi, ban cho các ngươi giấc ngủ tử vong.

      Thần khí Niên Hoa Chi Sa tỏa ánh sáng cam vô tận, dâng lên lực lượng thời gian. Nơi ánh sáng cam qua những võ giả bị ô nhiễm thành hắc ám như hóa thạch biến thành cát bay theo gió.

      Những người này đa số là tinh nhuệ cao thủ của tứ đại thế gia tiếc rằng chết như vậy.

      Trong hư .

      Đại ma vương Tà Nguyệt hoàn toàn áp chế bóng ma hắc ám Thiên Sát.

      Đại ma vương Tà Nguyệt nuốt thuốc dẫn tiên dược và tiến hóa lần hai, thực lực mạnh mẽ thẳng hướng tứ khiếu, ngũ khiếu thần cảnh nhưng thủ đoạn công kích quá đơn giản, nắm giữ thần thông, thêm vào sợ chết, nó tham gia cuộc chiến vừa rồi. Nhưng ưu điểm của đại ma vương Tà Nguyệt là nhanh, mèo vờn chuột đùa giỡn bóng ma hắc ám Thiên Sát.

      - Phụt... Con mèo chết tiệt, cút ...!

      Cơ thể bóng ma hắc ám Thiên Sát cứ bị đánh nát nhưng lại biến thành khói đen chế tạo lại, đương nhiên mỗi lần như thế thực lực của gã yếu .

      - Meo, được chống cự, mau giao thần hồn của ngươi ra!

      Đại ma vương Tà Nguyệt bám sát bóng ma hắc ám Thiên Sát, vươn vuốt xé người gã. Khiến đại ma vương Tà Nguyệt bực mình là bóng ma hắc ám Thiên Sát như có xác thịt, mỗi lần đều có thể hợp lại, hoàn toàn thấy thần hồn ở đâu.

      Đinh Hạo lắc đầu, khoanh tay nhìn.

      Bóng ma hắc ám Thiên Sát tiêu đời, bị đại ma vương Tà Nguyệt nhìn chằm chằm là sống bằng chết.c so lẽ hôm nay bóng ma hắc ám Thiên Sát quá tự tin vào tình hình, cho rằng mình cười đến cuối cùng nên chuẩn bị đường lui.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :