Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1133: THỰC LỰC TĂNG VỌT.

      Đinh Hạo nghĩ thẫn thờ nghe sau lưng có tiếng bước chân khẽ khàng, cần quay đầu lại cũng biết là Lý Lan đến. Đôi tay mềm mại khoác áo lên vai Đinh Hạo, từ phía sau ôm .

      Lý Lan dịu giọng hỏi:

      - Như thế nào? suy nghĩ chuyện gì?

      Đinh Hạo mỉm cười nắm tay người , :

      - Sao nàng thức dậy? Sương nhi đâu?

      - Lúc xoay người thấy ngươi nên ra xem, Sương nhi ngủ rất ngon.

      Lý Lan rút tay ra đến trước mặt Đinh Hạo, tựa vào vai .

      Lý Lan hỏi:

      - Hạo ca ca có tâm gì sao?

      Đinh Hạo lắc đầu, :

      - Sương nhi trở lại, ta cần lo lắng gì nữa. Ta chỉ nghĩ giữa Vô Tận đại lục và Thần Ân đại lục có quan hệ gì, cứ cảm thấy chúng nó tuyệt đối phải hai thế giới liên quan nhau. Chắc ta chuyện Lệ Thính Thiền của Vô Niệm phái cho nàng rồi. Lệ Thính Thiền từ khe nứt thời trong chiến trường bách thánh bị truyền tống đến Thần Ân đại lục, vậy có khi nào số cao thủ lúc trước biến mất trong chiến trường bách thánh cũng đến thế giới này ?

      Lý Lan gật đầu, :

      - Ta có suy nghĩ vấn đề này, cảm thấy khả năng rất lớn. Dù là nhân loại hay tộc đều có thiên tài chưa trở về, nếu bọn họ đến thế giới này này tu vi chắc tăng lên rất cao.

      - Có lẽ mọi thứ đơn giản như bề ngoài.

      Đinh Hạo trầm ngâm :

      - Ta cứ cảm thấy chiến trường bách thánh như phần của Vô Tận đại lục mà thuộc về Thần Ân đại lục, bị lực lượng gì đó cắt từ Thần Ân đại lục đưa đến Vô Tận đại lục. Bởi vì pháp tắc, đại đạo, động thực vật trong chiến trường bách thánh giống y như Thần Ân đại lục, giữ lại phong cách thời cổ.

      Lý Lan gật đầu, :

      - Có lẽ là vậy.

      Lý Lan tựa vào vai Đinh Hạo.

      Đinh Hạo tiếp.

      Đinh Hạo biết Lý Lan hứng thú chuyện giữa hai đại lục có liên quan gì với nhau . Lý Lan chỉ quan tâm chấn hưng Vấn Kiếm tông, đây mới là chuyện thực tế, bởi vì trong người nàng chảy dòng máu của Lý Kiếm Ý, nàng gánh vác mong chờ Lý Kiếm Ý.

      Đinh Hạo ôm eo Lý Lan, thấy nhõm.

      Đinh Hạo cười :

      - Ngày mai kêu đệ tử Chú Khí đường trong tông môn vẽ hình đao kiếm, áo giáp, các vũ khí tông môn cần đưa đến Thần Kiếm môn, khiến bọn họ gia công chế tạo thêm. Có tay sai nếu dùng uổng.

      Lý Lan nở nụ cười.

      Lý Lan ngừng lúc, lên tiếng:

      - Ta cảm thấy lần này Hạo ca ca làm chuyện rất ghê gớm, tập hợp lại bộ lạc rải rác trong Hãn Hải sâm lâm là cách nghĩ thiên tài. biết tại sao lúc trước ai Thần Ân đại lục làm điều này? thể xem thường lực lượng thể tu, bây giờ các cường giả, chiến sĩ mỗi bộ lạc chỉ phục mình Hạo ca ca, tương đương là thế lực khủng bố làm người run rẩy. Nếu khống chế tốt ngày nào đó khi ngươi có tranh bá thiên hạ vực ngoại, dẫn đại quân Thiên bộ lạc ra khỏi Hãn Hải sâm lâm làm rung động thiên hạ.

      Đinh Hạo lắc đầu, :

      - Ta hứng thú tranh bá thiên hạ gì.

      Lý Lan cười :

      - Ta thích cá tính hờ hững với quyền thế của Hạo ca ca, nhưng trong thế giới pháp tắc rừng rậm mạnh ăn thịt yếu ngươi thể hoàn toàn siêu thoát. chọc vào ai có nghĩa là người ta ăn hiếp tới đầu mình. Cái gọi là vào giang hồ thân bất do kỷ, ngươi có vướng bận, cần chiến đấu với người vì thứ mình quý trọng. Khi đó trong tay ngươi nắm giữ thế lực làm thiên hạ run rẩy nhàng hơn nhiều.

      Đinh Hạo giật mình, khẽ thở dài:

      - Trần thế như triều người như nước, vừa vào giang hồ năm tháng đẩy đưa. Nàng đúng, chỗ nào có người là có giang hồ, thân bất do kỷ.

      Lý Lan vốn tưởng phải tốn nhiều nước miếng thuyết phục Đinh Hạo ai ngờ hiểu nỗi khổ của nàng.

      Đạo lý rất đơn giản.

      Tựa như Đinh Hạo chỉ muốn học nghệ trong Vấn Kiếm tông, sau khi thành tài vác kiếm lưu lạc giang hồ, tìm muội muội mấ tích của mình. Thế nhưng sau này Đinh Hạo ước chiến sinh tử với Mục Thiên Dưỡng, xung đột cùng Liệt Thiên Kiếm tông, Tình Xuyên Điện, Ám Hương Thiên Phong vân vân đều là kiếp nạn ngoài ý muốn. Nếu Đinh Hạo có thực lực cường đại, liên tục gặp kỳ ngộ thành cá nằm thớt.

      Thực lực, quyền lực mới là bảo đảm cho lánh đời.

      Kẻ yếu có quyền tiêu dao.

      Lý Lan biết Đinh Hạo kiếp trước nhìn nhiều phim ảnh, tác phẩm văn học liên quan giang hồ nên hiểu biết ít hơn nàng.

      * * *

      Thời gian tiếp theo Đinh Hạo bế quan tu luyện.

      Mỗi lần Đinh Hạo bế quan mất nửa tháng.

      Chỉ sau khi đột phá tiểu cảnh giới Đinh Hạo mới ra hít thở khí. Bởi vì đao kiếm song thánh thể có thiên kiếp, bình cảnh tu luyện, thân phận người ngoài đến Thần Ân đại lục tốc độ tu luyện siêu nhanh nên tu vi huyền khí của Đinh Hạo tăng vùn vụt.

      Nhất khiếu Võ Đế cảnh!

      Nhị khiếu Võ Đế cảnh!

      Tam khiếu Võ Đế cảnh!

      * * *

      Trong nửa năm Đinh Hạo từ song mạch nhất khiếu Võ Đế cảnh nhanh chóng vào song mạch cửu khiếu Võ Đế cảnh đại viên mãn chỉ kém bước là thành cường giả thánh nhân cảnh, đây là vấn đề thời gian.

      Nhưng lúc này Đinh Hạo ngừng bế quan.

      Đinh Hạo mơ hồ cảm giác bây giờ đến gần ngưỡng cửa thánh nhân cảnh tốc độ tu luyện giảm bớt so với lúc trước, cộng thêm nửa năm vượt đại cảnh giới, tốc độ như thế quá điên cuồng. Đinh Hạo muốn tạm thời dừng bước lại để củng cố cảnh giới của mình.

      Thực lực tăng trưởng vượt qua thần thức tăng trưởng.

      Tiến cảnh Thắng Tự Quyết trong Huyền Chiến Thắng Quyết hơi chậm bước, đại khái đến đệ cửu cảnh giới, chân ngã duy nhất. Đến cảnh giới này trừ có uy lực của tám cảnh giới trước ra tiến bộ lớn nhất là thần thức cực kỳ ngưng tụ, trăm tà xâm, bất cứ ngoại vật nào thể công kích hay dò xét thần thức của ngươi.

      Thần thức cảnh giới chân ngã duy nhất có thể lặng lẽ dòm ngó đối thủ.

      Theo Đinh Hạo suy đoán dù là cường giả thần cảnh cũng bị thần thức cảnh giới chân ngã duy nhất nhìn lén, đây là tăng vọt về chất.

      Liên tục bế quan nửa năm, Đinh Hạo cảm thấy nên ra ngoài dạo.

      Đinh Hạo vào Hãn Hải sâm lâm.

      * * *

      - Tham kiến Thiên Tôn!

      Đám người Đan Hùng nguyên soái, Kim Khả Ngôn trông thấy Đinh Hạo rất kích động.

      Nửa năm qua Thiên bộ lạc phát triển nhanh như gió, thực lực tăng vùng vụt. Bây giờ Thiên bộ lạc là thế lực cường đại nhất trong phạm vi năm trăm vạn dặm Hãn Hải sâm lâm. Đám hồng hoang di chủng mãnh thú, thần thú trong Hãn Hải sâm lâm đều dám ngay mặt đối kháng với Thiên bộ lạc.

      Rất nhiều thế lực cự thú ngày xưa tùy ý tấn công bộ lạc nhân loại giờ ngoan ngoãn rút đầu, cự thú khủng khiếp có quan niệm lãnh địa mạnh dọn ổ khỏi phạm vi Thiên bộ lạc khống chế. Chúng nó tìm lãnh địa mới để tránh cho xung đột với Thiên bộ lạc.

      Đối với mỗi bộ lạc trong Thiên bộ lạc nửa năm qua sống như cõi thần tiên.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1134: THIÊN CÔNG CHÚA.

      Sức chiến đấu cường đại khiến bọn họ có thể tùy ý săn bắn, ăn thịt đầy đủ. Môi trường an toàn trong lãnh địa giúp bọn họ có thể trồng trọt, thu hoạch hỏa thiêu đao chủng, cốc mạch vân vân với quy mô lớn. Vấn Kiếm tông phái đệ tử giỏi nghề nông chỉ đạo, các bộ lạc còn chủ yếu ăn thịt nữa, chất lượng sịnh hoạt tăng vọt.

      Nửa năm qua Đinh Hạo bế quan tu luyện, rất ít xuất trước mặt các tộc Thiên bộ lạc nhưng hề ảnh hưởng uy vọng của .

      Khi Đinh Hạo bế quan Lý Lan nhúng tay vào phát triển bộ lạc.

      Tương đối với cách quản lý phủi chưởng quầy của Đinh Hạo Lý Lan có kinh nghiệm phong phú, tài năng bẩm sinh về mặt quản lý thế lực lớn.

      Lý Lan chia lãnh thổ liên minh Thiên bộ lạc thành năm khu vực hậu thổ, liệt diễm, nhược thủy, thanh mộc, duệ kim. Mỗi khu vực có vị nguyên soái quản lý, năm nguyên soái chế tài và hợp tác với nhau. Đan Hùng nguyên soái thành tổng nguyên soái đứng sau Thiên Tôn Đinh Hạo, tính từ mặt nào đó địa vị của gã rất cao thượng nhưng quyền lợi bị chia cắt.

      Lý Lan làm như vậy là vì suy nghĩ cho địa vị của Đinh Hạo.

      Lý Lan phải loại nữ cường nhân thích quyền lực. Nếu phải vì phụ mẫu, Lý Lan thậm chí quan tâm đến chức chưởng môn Vấn Kiếm tông. Nữ Gia Cát làm điều này là vì muốn thấy cơ nghiệp nam nhân của mình cực khổ tạo ra chỉ bởi cá tính lười biếng của Đinh Hạo biến thành đồ của người khác.

      Lý Lan ra các phương sách thúc giục Đinh Hạo tăng lớn uy vọng như mặt trời ban trưa trong năm khu vực Thiên bộ lạc, ai có thể khiêu khích.

      Rất nhiều con nít trong bộ lạc môn đầu tiên học võ là tuyên thệ trung thành với Thiên Tôn.

      Người lớn mưa dầm thấm đất dạy dỗ con nít trong bộ lạc, biết bây giờ sống trong yên ổn thế này là nhờ đại nhân Thiên Tôn siêu vĩ đại đem lại. Nếu có Thiên Tôn xuất mẫu thân của bọn họ mạo hiểm trong Hãn Hải sâm lâm hái thảo dược, phụ thân lưỡi dao tử thần liều mạng săn bắn đấu với cự thú, mãnh thú, hồng hoang di chủng mãnh thú. Quê hương bộ lạc có lẽ bị hồng hoang di chủng mãnh thú xâm nhập, ngày đêm đối mặt nguy hiểm cửa nát nhà tan.

      Nếu có Thiên Tôn thay đổi tất cả có lẽ ngày nào đó khi mặt trời lặn mẫu thân quay trở về, từ nay còn tồn tại đời, biết chết trong miệng con dã thú nào, tồn tại mẫu xương. Có lẽ ngày nào đó, khi tiểu đội săn bắn trở về mang theo con mồi ít ỏi còn có khúc mình của phụ thân bị xé nát.

      Tử vong và hủy diệt từng là chủ đề vĩnh hằng trong Hãn Hải sâm lâm, nhiều người bộ lạc thói quen cuộc sống như vậy. Nhưng thóiquen có nghĩa là thấy đau thương khi mất người thân, quê hương.

      Thiên Tôn xuất như vị cứu tinh trong thần thoại, thay đổi số phận bi thảm của mọi bộ lạc, thay đổi cuộc sống của đám trẻ. Bọn họ có thể yên tâm luyện võ, ăn no, mặc ấm.

      Đám con nít đổ mồ hôi như mưa tu luyện dưới ánh nắng nhớ đến nếu có Thiên Tôn đại nhân có mấy thứ này.

      Trong quan niệm đơn giản, kiên quyết ủng hộ, bảo vệ, chiến đấu vì Thiên Tôn là giữ được tất cả những điều khó có được này, có thể khiến phụ mẫu mạo hiểm sinh mạng nữa.

      Quan niệm này bén rễ nẩy mầm trong lòng bọn họ, khi nào trưởng thành chúng là chiến sĩ trung thành, cường đại nhất dưới tay Đinh Hạo.

      Đằng trước xe ngựa kim loại lửa to lớn, Đan Hùng nguyên soái, nguyên soái các khu, cường giả cung kính báo cáo tình huống bộ lạc phát triển trong nửa năm qua.

      Đan Hùng nguyên soái hưng phấn hỏi:

      - Bây giờ mỗi khu trong năm đại khu Thiên bộ lạc trừ cường giả rải rác tọa trấn các bộ lạc ra chiến sĩ quân thường quy có hơn vạn chiến sĩ tinh nhuệ. Sức chiến đấu bình quân từ Võ Vương cảnh trở lên, hơn trăm cường giả thánh nhân. Cận vệ doanh chuyên môn tuyển chọn vì Thiên Tôn đại nhân có năm trăm người sức chiến đấu cao giai Võ Đế cảnh, trăm thánh nhân cảnh. Những người này là chiến sĩ trung thành, tinh nhuệ nhất chọn ra từ các đại khu, nguyện vượt lửa qua sông, chết chối từ vì Thiên Tôn đại nhân.

      Bởi vì cải thiện hoàn cảnh ính tồn của các bộ lạc, mọi người có nhiều thời gian tu luyện hơn, cộng với Vấn Kiếm tông ở sau lưng giúp đỡ nên trong nửa năm qua có nhiều cường giả mới sinh ra. Nhiều người đột phá bình cảnh, Thiên bộ lạc có nhiều thánh nhân cảnh mới.

      May mắn quan niệm của đám thể tu khá đơn thuần, dù là thánh nhân cảnh cũng như vực ngoại, Vô Tận đại lục kiêu ngạo, hợm hĩnh, nhờ vậy nên quản lý kiểu quân đội trong Thiên bộ lạc yên ổn như vậy.

      Đinh Hạo rung động nghe Đan Hùng nguyên soái ói.

      Mới có nửa năm mà thực lực của Thiên bộ lạc tăng vọt như tuyết lăn.

      Đinh Hạo ngờ vô tình chế tạo ra thế lực mạnh mẽ đến vậy. Trừ thiếu sức chiến đấu cường giả đỉnh cao như cường giả thần cảnh ra, Thiên bộ lạc hoàn toàn có thể đè bẹp địa tông môn phương đông Thần Ân đại lục như Thần Kiếm môn.

      Kim Tam Thuận nguyên soái Duệ Kim Quân dũng :

      - Đại nhân, trong thời gian này Thần Kiếm môn ổn định cung cấp áo giáp, vũ khí, bây giờ đại quân Thiên bộ lạc rất cường đại. Mọi người sốt ruột chờ đại nhân chỉ kiếm vào đâu là chinh phạt thiên hạ, khuếch trương lãnh thổ vì đại nhân.

      Liên Thành Bích nguyên soái Hậu Thổ Quân lớn tiếng :

      - Đúng vậy. Thiên Tôn đại nhân, chúng ta nghỉ ngơi dưỡng sức nửa năm, có thể xuất chiến.

      Nguyên soái Nhược Thủy, Thanh Mộc, Liệt Diễm Quân cũng hừng hực chiến ý :

      - Nguyện chiến đấu vì Thiên Tôn đại nhân, chết hối hận!

      Đinh Hạo lướt qua mặt các dũng sĩ trung thành, lắc đầu, :

      - giấu gì các vị, lúc trước ta dùng võ lực cưỡng ép mọi người hợp thành Thiên bộ lạc mục đích chủ yếu là vì muốn nhờ lực lượng của các vị tìm nữ nhi, đồ đệ mất tích. Nhờ các vị hết sức giúp đỡ tìm được bọn họ, tâm nguyện của ta hoàn thành. Ta vốn định giải tán liên minh Thiên bộ lạc, trả tự do cho mọi người...

      Đinh Hạo chưa dứt lời đám người Đan Hùng nguyên soái sợ hãi biến sắc mặt.

      - Tuyệt đối thể! Thiên Tôn đại nhân, chúng ta nguyện theo bên đại nhân.

      - Đúng vậy. Bây giờ Thiên bộ lạc uy chấn bốn phương, chúng ta có thể nở mày nở mặt, đứng vững góc Hãn Hải sâm lâm. Đây đều là ân đức của Thiên Tôn đại nhân, nếu đại nhân giải tán Thiên bộ lạc chẳng lẽ chúng ta lại trở về trạng thái lỏng lẻo rời rạc yếu ớt khi xưa sao?

      - Thuộc hạ khẩn cầu Thiên Tôn đại nhân rút về mệnh lệnh ban.

      Liệt Diễm nguyên soái Liệt Hỏa Quân thẳng thắn :

      - Liệt Diễm ta là lão man, luôn phục ai. là ban đầu lão Liệt ta phục Thiên Tôn đại nhân, vì sinh tồn của Liệt Hỏa bộ lạc nên mới tham gia Thiên bộ lạc. Nhưng bây giờ mỗi bộ lạc biến đổi khiến lão Liệt phục Thiên Tôn đại nhân. Đại nhân nghĩ cho bộ lạc chứ xem chúng ta là công cụ chiến đấu, nên lão Liệt ta mới nhận trách nhiệm Liệt Hỏa Quân. Thiên Tôn đại nhân thể bỏ mặc vào lúc này!

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1135: MEO, CHÀO ĐẠI ĐIỆT TỬ.

      Đinh Hạo mỉm cười :

      - Các vị tướng quân hãy nghe ta hết. Vốn ta định giải tán liên minh Thiên bộ lạc nhưng giờ thấy tình trạng các bộ lạc, ta cảm thấy có lẽ đây là chuyện tốt nên quyết định cứ giữ nguyên như vậy. Hy vọng mọi người tiếp tục đoàn kết chặt chẽ, từ bỏ thành kiến, mẫu thuẫn ban đầu của mỗi bộ lạc, chân thành đồng lòng với nhau. Đinh Hạo phải người máu lạnh vô tình, tàn bạo, các vị xem ta như người nhà ta cũng tuyệt đối vứt bỏ các vị. Sau này nếu Thiên bộ lạc có gì khó khăn ta xả thân sóng vai chiến đấu cùng các vị, dù chết cũng hối hận.

      Đinh Hạo dõng dạc , leng keng cứng rắn.

      Các cao thủ, nguyên soái bộ lạc cảm động vì lời chân thành từ tận đáy lòng của Đinh Hạo.

      Các cao thủ hét to lập huyết thề:

      - Chúng ta nhân danh linh hồn pháp sư tổ tiên bộ lạc viễn cổ nguyên quên mình phục vụ cho Thiên Tôn đại nhân!

      Đinh Hạo cũng thề.

      Đinh Hạo cười :

      - Việc trước mắt bây giờ là Thiên bộ lạc cần nghỉ ngơi dưỡng sức, tích góp lực lượng, tiện chinh phạt. Ta muốn bởi vì ta xuất kéo các bộ lạc vào vũng lầy chiến tranh, tạm thời đừng nhắc lại chuyện này. Các vị quay về khu mình quản lý, thao luyện binh mã, kinh doanh bộ lạc. Nếu có chuyện gì có thể phái người đến đây, ta giúp mọi người giải quyết.

      - Thiên Tôn đại nhân vạn tuế!

      * * *

      Trong tháng tiếp theo Đinh Hạo dạo Thiên bộ lạc.

      Mỗi khi người trong Thiên bộ lạc thấy bầu trời có tám con thần long kim loại gầm rống kéo xe ngựa kim loại lửa to lớn như mặt trời xẹt qua cung kính hành lễ, vái lạy. Đó là vua của bọn họ tuần du.

      Đan Hùng dẫn theo ngàn cận vệ doanh tấc rời theo bảo vệ Đinh Hạo.

      giống như thiên đế tuần du, khí thế rầm rộ.

      Nơi xe ngựa kim loại lửa to lớn qua các bộ lạc hoan hô, hồng hoang di chủng mãnh thú run cầm cập, có thế lực nào dám can đảm khiêu khích. Đây là uy thế, hình thành là thể khiêu khích.

      Lý Lan dốc sức sắp đặt, lần tuần du này là cơ hội tốt cho Đinh Hạo thu mua lòng người.

      Các loại vật tư lấy ra từ sơn môn tạo hóa, có Đinh Hạo tự tay chia cho mỗi bộ lạc, được đến nhiều lời cảm ơn, cảm kích. Đinh Hạo càng thích ở chung với bộ lạc đơn thuần, mọi người cùng nhau, đơn giản trực tiếp, đấu trí đấu mưu rắc rối như các thế lực vực ngoại.

      Hai đứa trẻ Đinh Thiên Sương, Nhậm Ngã Hành theo bên cạnh Đinh Hạo.

      Tuy hai đứa trẻ Đinh Thiên Sương, Nhậm Ngã Hành ranh mãnh nhưng rất lương thiện, hoạt bát, hòa đồng với đám con nít. Trong mắt đám con nít bộ lạc nữ hài tử Đinh Thiên Sương phấn điêu ngọc mài mặc y phục xinh đẹp, mặt mày tươi tắn như tiên nữ, rất kính sợ và tôn sùng co bé.

      Nữ hài tử Đinh Thiên Sương trở thành vua bọn trẻ.

      Nữ hài tử lương thiện này hề keo kiệt, tặng cho đám con nít nghèo nhiều bảo bối của mình, chưa từng kênh kiệu, khinh thường đám trẻ bộ lạc bẩn thỉu. Đinh Thiên Sương chỉ được đám trẻ thích mà nhiều cường giả, cao thủ bộ lạc cũng khâm phục.

      Hậu địa của Thiên Tôn đại nhân dù là bề ngoài hay nội tâm đều thuần khiết như tiên nữ.

      Con nít gạt người, hành động của nữ hài tử Đinh Thiên Sương được nhiều người càng thêm tôn kính, sùng bái Đinh Hạo, rất bất ngờ về điều này.

      Nữ hài tử Đinh Thiên Sương được nhiều người gọi là Thiên công chúa.

      Nhậm Ngã Hành mập mạp hoàn toàn bị Thiên công chúa cướp mất ánh sáng, nhiều người xem nam hài tử là tùy tùng của nữ hài tử Đinh Thiên Sương. May mắn trời ính Nhậm Ngã Hành mập mạp hiền hòa, quan tâm mấy chuyện này.

      Đinh Hạo vừa tu luyện vừa tuần du, mang theo nữ nhi và đồ độ trong hoang dã, cảm thấy nhàng, ấm áp, dễ chịu chưa từng có.

      Trong quá trình có số vua hồng hoang di chủng mãnh thú phái sứ giả đến nguyện ký kết minh ước với Thiên bộ lạc, xâm phạm lẫn nhau, chung sống hòa bình.

      Vua Đan Hùng nguyên soái có tuổi thọ dài lâu, thực lực khủng bố, trí tuệ thua gì nhân loại. Vốn Đan Hùng nguyên soái để mắt đến bộ lạc nhân loại rời rạc, nhưng hơn nửa năm nay nó cảm nhận được Thiên bộ lạc cường đại, cái đầu cao ngạo cuối cùng cuối thấp nguyện ý đàm phán.

      Đây là tin tức rất tốt.

      Đinh Hạo lập tức nhận cành ô liu từ các vua hồng hoang di chủng mãnh thú.

      Những hồng hoang di chủng mãnh thú sống trong Hãn Hải sâm lâm nhiều năm, hiểu biết về rừng rậm hơn xa mỗi bộ lạc, có thể là dân bản xứ trong dân bản xứ. Kết thân với thủ lĩnh có ích lợi rất lớn cho tương lai của Thiên bộ lạc.

      Đan Hùng, các nguyên soái khác ngờ có chuyện tốt thế này đưa lên cửa.

      Trước kia khi mọi người còn rời rạc, vua hồng hoang di chủng mãnh thú trong Hãn Hải sâm lâm thèm liếc mắt cái. Khi tâm tình vua hồng hoang di chủng mãnh thú tốt chúng nó thúc giục thú triều, tùy tiện hủy diệt bộ lạc như chơi. Bây giờ vua hồng hoang di chủng mãnh thú chủ động cầu hòa, đây là chuyện trước kia các bộ lạc dám nghĩ.

      Quả nhiên cường giả là vua.

      Thiên bộ lạc bây giờ đão có quyèn đối thoại với vua hồng hoang di chủng mãnh thú.

      Đinh Hạo bỏ qua cơ hội tốt như vậy. Sau khi cò kè mặc cả, mấy chục vua hồng hoang di chủng mãnh thú đồng ý giao dịch với Thiên bộ lạc.

      Lực lượng đám hồng hoang di chủng mãnh thú đến từ di truyền, thức tỉnh huyết mạch, thể luyện khí, luyện đan. Nhân loại luyện chế ra đan dược, vũ khí là thứ nhiều hồng hoang di chủng mãnh thú thèm muốn. Đặc biệt áo giáp chế tạo riêng cho đám hồng hoang di chủng mãnh thú tăng mạnh sức chiến đấu của chúng.

      Các mãnh thú hung dữ dưới tay hồng hoang di chủng mãnh thú cũng là đồng bạn đám thể tu bộ lạc ngưỡng mộ nhất, đặc biệt là hung thú bay có thể hoàn mỹ bù đắp thiếu sót thể tu bởi vì tu luyện huyền khí nên thẻ bay rời. Lúc trước nhiều bộ lạc thử bắt thú con nuôi như vật cưng, sau khi lớn lên chúng có thể trở thành đồng bạn chiến đấu. Nhưng chỉ thực nghiệm thành công với thú con mãnh thú bình thường, còn với thú con có huyết mạch thần dị rất khó bắt, dù bị bắt được chúng cũng tuyệt thực chết. Đám thú con huyết mạch thần dị khinh thường trở thành vật nuôi của nhân loại, nguy hơn là chọc giận vua hồng hoang di chủng mãnh thú mang đến tai họa ngập đầu.

      Bây giờ phát triển mậu dịch, hai bên trao đổi có thể.

      Sau mấy lần mặc cả, vì biểu đạt thành ý, hai bên nhường bước. Đinh Thiên Sương được thú con thuần huyết mạch thần thú Bạch Hổ. Thần thú Bạch Hổ thi được Đinh Hạo tự tay luyện chế bộ vũ khí áo giáp đẳng cấp bảo khí

      - Meo, chào đại điệt nhi.

      Đại ma vương Tà Nguyệt nhìn Bạch Hổ , thấy hơi quen mắt, sao trông giống lúc nó còn .

      - Grao! Grao!

      Bạch Hổ có huyết mạch cao quý, có ấn tượng tốt với mèo mập gian xảo, rống hai tiếng tỏ vẻ xem thường.

      Bạch Hổ chỉ thân thiết với chủ nhân là nữ hài tử Đinh Thiên Sương.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1136: MEO, CHÀO ĐẠI ĐIỆT TỬ (HẠ).

      Meo, dám nhìn ta? Hãy để Tà Nguyệt đại nhân dạy dỗ ngươi làm mèo như thế nào!

      Đại ma vương Tà Nguyệt giơ vuốt nhọn, nhe nanh ra muốn gây hấn.

      - Grao! Grao!

      Bạch Hổ tức giận phản đối, nó là thần thú chứ phải mèo.

      - Mèo con đáng ghét, đừng hù dọa bé cưng của người ta!

      Nữ hài tử Đinh Thiên Sương che chở vật nuôi của mình, túm đuôi đại ma vương Tà Nguyệt ném ra ngoài.

      Đại ma vương Tà Nguyệt tỏ vẻ rất đau lòng:

      - Ài, meo đáng thương. Lúc trước có Bạch Hổ người ta đáng , dễ thương, bây giờ người mới thay người cũ, ghét người ta rồi. Đời meo là bi kịch, hoàn toàn có mèo quyèn.

      Bạch Hổ rống to:

      - Grao! Grao!

      Bạch Hổ rất vừa ý cái tên bé cưng.

      Lần trao đổi này là cuộc khởi đầu tốt đẹp.

      Trong thời gian tiếp theo Thiên bộ lạc giao dịch với hai mươi vua hồng hoang di chủng mãnh thú. Binh mã cận vệ doanh của Thiên Tôn Đinh Hạo toàn bộ trang bị tọa kỵ phong thú, ngày vạn dặm, tính cơ động tăng lớn.

      Còn có chim ưng thú giỏi điều tra, ngân điểu tốc độ bay siêu nhanh, thể hình bé có thể đưa tin, huyễn thú giỏi bày ảo trận.

      Đinh Hạo được mở rộng tầm mắt.

      Các loại hồng hoang di chủng mãnh thú mãnh thú tác dụng khác nhau được Thiên bộ lạc hoan nghênh, trong phút chốc nhiều cao thủ bộ lạc thấy hãnh diện vì sở hữu con dị thú thần tuấn.

      Mảnh đất hoang dã Hãn Hải sâm lâm bị các phương thế lực bỏ qua, lực lượng mới hừng hực phat triển lớn mạnh cực nhanh.

      có ngày đại quân ra khỏi Hãn Hải sâm lâm khiến Thần Ân đại lục rung chuyển.

      * * *

      Chuyến tuần du kết thúc, trong tháng Đinh Hạo lại bế quan tĩnh tâm tu luyện.

      Lúc căng lúc chùng là đạo võ.

      Lúc nào cũng phải tu luyện.

      Ngày hôm nay chỗ Đinh Hạo bế quan bỗng phát ra hàng vạn ánh sáng lấp lánh như ngọc, thiên địa sinh ra dị tượng. bầu trời có tiếng thần linh ngâm xướng, tường thụy khuếch tán nguyên sơn môn tạo hóa. Lực lượng chấn nhiếp lòng người như thủy triều tuôn ra từ chỗ Đinh Hạo bế quan.

      Người Vấn Kiếm tông bị kinh động.

      - Đây là... Chỗ Đinh Hạo sư thúc bế quan.

      - Loại dị tượng này khó tin, chắc chắn là Đinh sư thúc tổ lại đột phá, lần này lão nhân gia đến cảnh giới gì?

      - Lực lượng cường đại, ta cảm giác bé như con kiến trong biển cả.

      Các đệ tử Vấn Kiếm tông biểu tình vui sướng, xì xầm bàn tán.

      - Đó là... Lực lượng huyền khí thánh nhân cảnh...

      Vương Tuyệt Phong đứng đỉnh núi bay nhìn chỗ Đinh Hạo ở, biểu tình mừng như điên:

      - Ha ha ha ha ha ha! Đúng là quái thai, Vấn Kiếm tông ta rốt cuộc xuất thánh nhân cảnh thứ nhất, ha ha ha ha ha ha!

      - Cuối cùng Hạo ca ca cũng đến thánh nhân cảnh sao? Quả nhiên vẫn là đệ nhất nhân Vấn Kiếm tông.

      Lý Y Nhược ở bên thần hồ sơn môn tạo hóa, nở nụ cười.

      - Két két két két két!

      Cá heo Manh Manh ở trong hồ vui vẻ quẫy đuôi. Bây giờ nguyên người Cá heo Manh Manh biến thành hoàng kim, mọc vảy rậm rạp. So với lúc trước Cá heo Manh Manh trừ đáng ra tăng phần mạnh mẽ.

      Cá heo được Lý Y Nhược nhặt trong chiến trường bách thánh lai lịch bí , phun ra bong bóng rất khủng khiếp. Nay Cá heo Manh Manh nhàng giam cầm được cường giả nửa bước chưởng môn, sau khi tới Thần Ân đại lục thực lực của nó tăng vọt.

      Trong khoảnh khắc này vô số người Vô Tận đại lục nhìn hướng Đinh Hạo bế quan.

      bầu trời xẹt qua mấy luồng sáng rơi xuống trước động phủ Đinh Hạo bế quan.

      Chính là đám người Lý Lan, Lý Y Nhược, Tây Môn Thiên Tuyết, Cuồng Đao Trương Phàm, Vương Tiểu Thất, Vương Tuyệt Phong.

      Khói mông lung, tiên quang vô tận.

      Cửa động phủ ầm ầm mở ra, Đinh Hạo mỉm cười bước ra. Khí chất của Đinh Hạo càng xuất trần, như tiên giáng trần, cảm giác tùy thời theo gió thăng tiên. Tóc dài màu đen bay trong gió, mỗi sợi tóc tỏa ánh sáng vàng.

      Nếu những người ở trong gian này là trong tranh Đinh Hạo lúc này nằm ngoài tranh, siêu thoát gian bay .

      loại tiên khí lượn lờ quanh người Đinh Hạo.

      Đám người Vương Tiểu Thất, Cuồng Đao Trương Phàm chạy đến chúc mừng:

      - Chúc mừng Đinh sư huynh bế quan đại thành!

      Từ sau khi đến Thần Ân đại lục, tốc độ tu luyện của mỗi đệ tử Vấn Kiếm tông tăng tiến siêu nhanh, tốc độ như tên lửa. Mỗi người biến thành thiên tài tu luyện, đến nay có hơn nửa tông môn trong tông môn đột phá Tiên Thiên Võ Tông cảnh, đệ tử ở Tiên Thiên Võ Tông cảnh vào cảnh giới Võ Vương cảnh.

      Nguyên Vô Tận đại lục nay đám người Lý Lan, Vương Tuyệt Phong, Nhậm Tiêu Dao, Mộc , Lý Y Nhược, Tây Môn Thiên Tuyết là cường giả Võ Đế cảnh. Các cường giả tông môn khác như Lý Vân Kỳ cũng bước vào Võ Hoàng cảnh, tốc độ tu luyện là trước kia chưa từng có ai.

      Hôm nay Đinh Hạo bước ra bước vào thánh nhân cảnh, còn là cảnh giới song mạch thánh nhân cảnh.

      Từ Võ Đế cảnh đến thánh nhân cảnh, dây là vượt bậc gần như thay da đổi thịt.đừng nhìn Vấn Kiếm tông có nhiều người tốc độ tu luyện rất nhanh nhưng tư chất bọn họ có lẽ, có lẽ suốt đời thể lên đến cảnh giới Võ Thánh cảnh. Cảnh giới này là lằn ranh quyết định tương lai võ giả có thể đạt đến trình độ lớn nhất.

      Dù là đám người Lý Lan, Vương Tuyệt Phong, Nhậm Tiêu Dao, Mộc , Lý Y Nhược, Tây Môn Thiên Tuyết, Cuồng Đao Trương Phàm cũng dám bảo đảm mình lên đến thánh nhân cảnh.

      Đinh Hạo chỉ cần năm ngắn gủi tăng vọt thực lực thế này.

      Đinh Hạo cười to, tâm tình rất sung sướng.

      Cứ theo tốc độ tu luyện thế này mười năm sau Đinh Hạo tự tin vào đẳng cấp chí tôn thần cảnh. Khi đó sức chiến đấu song mạch chí tôn thần cảnh có lẽ đến đỉnh thần cảnh, dư sức đấu cùng đám chí tôn Bắc vực Huyền Sương Chiến thần, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần.

      đường tới Đinh Hạo luôn vô địch trong cùng cảnh giới, có thể vượt đại cảnh giới khiêu chiến vượt cấp. Khi Đinh Hạo vào cảnh giới thần cảnh biết có sức chiến đấu như thế nào.

      Đinh Hạo rất mong chờ vào mình.

      Trong sơn môn tạo hóavang tiếng đệ tử Vấn Kiếm tông hò reo.

      Từ khi Vấn Kiếm tông khai tông lập phái tới nay rốt cuộc có vị cường giả thánh nhân cảnh, phá kỷ lục lịch sử tông môn, khai sáng ra đỉnh cao mới, làm nhiều người trông thấy hy vọng Vấn Kiếm tông hưng thịnh.

      Vô số đệ tử Vấn Kiếm tông hét to:

      - Chúc mừng Đinh sư thúc tổ!

      Đây là việc quan trọng của Vấn Kiếm tông.

      Chính lúc này, luồng sáng bạc lóe lên từ thần thánh tế đàn màu trắng khổng lồ ở trung tâm sơn môn tạo hóa bay lên cao, chớp mắt đến bên cạnh Đinh Hạo biến thành con phong điểu trắng xinh. Phong điểu đáp xuống vai Đinh Hạo, ríu rít bên tai .

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1137: GIÓ MÂY LẠI NỔI LÊN.

      Đinh Hạo biến sắc mặt, biểu tình giật mình.

      - Ta Thiên bộ lạc chuyến.

      Đinh Hạo dứt lời bỗng biến mất trước mặt mọi người.

      * * *

      Thiên bộ lạc, Thiên Tôn thành.

      Đây là tòa thành mới dựng lên, có vật kiến trúc cao hay tường thành vững chắc, chỉ dùng gỗ cổ ngàn năm dựng điện gỗ, hàng rào. Thiết kết có hơi thở thiên nhiên, cực kỳ xinh đẹp.

      Đinh Hạo nhìn đống giấy báo tin trước mắt, sắc mặt trầm.

      Đinh Hạo bình tĩnh :

      - Mấy tin tức này có nhầm lẫn gì?

      Thị vệ cạn thân Kim Khả Ngôn cung kính :

      - Những tin tức này là trạm trinh sát Thiên bộ lạc bên ngoài vực ngoại sưu tầm được, qua nhiều mặt xác nhận tuyệt đối có sai sót. Đại Thần Tử của Thần Đình phương đông xuất ở phía tây, chuyện này đồn khắp Thần Ân đại lục.

      Đinh Hạo gật gù.

      tháng trước phương đông Thần Ân đại lục bỗng nổi lên tin tức kinh người, Đinh Thánh Thán mười năm trước phản bội Thần Đình phương đông, bị Đại Thần Tử Đế đương thời trọng thương đột nhiên xuất trong tòa thành phía tây bộ phương đông đại lục. biết tại sao Đinh Thánh Thán bị quân Thần Đình phát , đại chiến qua quân Thần Đình phương đông trú đóng bị diệt gần hết, Đại Thần Tử bỏ trốn.

      Tin tức truyền ra, thế nhân giật mình.

      Bởi vì ai cũng biết điều này có ý nghĩa gì. Năm xưa Đại ThânĐinh Thánh Thán cùng Thập Tam Thần Tử được gọi là song kiêu, đều là ứng cử viên nặng ký kế thừa Thần Đế. Năm xưa trong người Đinh Thánh Thán chảy huyết mạch Thần Đế, dù là uy vọng hay thực lực cá nhân đều xuất sắc hơn, dần chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh. Nhiều người cho rằng Thần Đế tiếp theo là Đinh Thánh Thán.

      Ai biết thay đổi bất ngờ, trong đêm Đinh Thánh Thán trở thành phản nghịch, Thập Tam Thần Tử kế thừa vị trí Thần Đế.

      Nghe năm xưa sức ảnh hưởng của Đại Thần Tử rất mạnh, trong Thần Đình phương đông đến nay vẫn có vô số người ủng hộ, tin tưởng Đinh Thánh Thán. Dù Thập Tam Thần Tử kế thừa Thần Đế mười năm, dùng thủ đoạn thiết huyết gạt bỏ thân tín, vây cánh của Đại Thần Tử nhưng tận bây giờ vẫn chưa nhổ sạch lực lượng của Đinh Thánh Thán.

      Có người khẳng định nếu Đại Thần Tử công khai lộ mặt, Đinh Thánh Thán vung tay cái là có vô số thánh nhân cảnh hưởng ứng, vẫn có bản lĩnh, lực lượng đối kháng với Thập Tam Thần Tử. Khi đó Thần Đình phương đông chia rẽ thành hai phe.

      Nhưng mười năm nay Đại Thần Tử thần long thấy đầu thấy đuôi, ai biết Đinh Thánh Thán đâu, người nào biết gã còn sống hay chết. Ngẫu nhiên có tin tức về Đại Thần Tử cuối cùng xác nhận chỉ là tin vịt.

      Nhưng lần này khác.

      Bởi vì chỉ đại quân Thần Đình còn có rất nhiều người trông thấy bóng dáng Đinh Thánh Thán. Đại Thần Tử năm xưa kinh diễm vạn cổ, phong hoa tuyệt đại bây giờ càng cường đại. Đại quân Thần Đình phương đông đóng giữ Thạch Chủy thành là trong quân tinh nhệu nhất dưới tay Thần Đế Thập Tam Thần Tử nhưng bị Đinh Thánh Thán chiêu gần diệt hết.

      Ngày đó rất nhiều người thấy mặt Đinh Thánh Thán.

      Đây là lần đầu tiên Đại Thần Tử chút che giấu lộ ra tung tích của mình, nhiều người cho rằng đó là tín hiệu, tín hiệu Đinh Thánh Thán sắp trở về.

      Trong phút chốc chỉ đại lục đông phương chấn động mà Thần Đình cũng xôn xao, sóng ngầm dâng lên. Rất nhiều thuộc hạ cũ, người thân, tùy tùng, bằng hữu của Đại Thần Tử hưng phấn lên. Chỉ tin tức về Đinh Thánh Thán khiến toàn Thần Đình phương đông có dấu hiệu chia rẽ.

      Thần Đế tức giận, điều khiển đại quân, phái cao thủ khắp nơi lùng bắt Đinh Thánh Thán.

      Nghe bởi vì chuyện này mà Thần Đình tạm ngừng chiến tranh với Vũ tộc phương tây. Thần Đình phương đông chiếm vị trí chu động nhưng lại nghị hòa, cao thủ, cường giả đại quân tinh nhuệ tiên phong bị điều động suốt đêm chạy tới khu vực quanh Thạch Chủy trấn vạn dặm.

      Cùng lúc đó, rất nhiều cao thủ, cường giả dưới tay Đinh Thánh Thán quy đều chạy đến Thạch Chủy trấn, muốn thăm dò xem vị vua cũ trong lòng bọn họ có muốn quay về lại ngóc đầu lên ?

      Năm xưa Đại Thần Tử từng thống soái hơn nửa đại quân Thần Đình phương đông, bởi vì Đinh Thánh Thán chân thành, thân thiện đối xử với người, chiêu hiền đãi sĩ, cực kỳ trọng thị nhân tài, có nhiều cao thủ, cường giả truyền kỳ của Thần Đình phương đông đều do Đại Thần Tử chiêu lãm vào. Khi Đại Thần Tử bị truyền ra phản bội Thần Đình đám người này muốn tin, chịu trung thành với Thần Đình phương đông nên quy .

      Tuy bọn họ nhiều năm trong Thần Ân đại lục nhưng vẫn là lực lượng cực kỳ cường đại, dù sau khi Thập Tam Thần Tử kế thừa vị trí Thần Đế cũng dám quá mức chèn ép đám người có công này.

      Nếu những người này tụ tập lại là lực lượng đáng sợ.

      Gió mây vần vũ khiến vô số hùng thiên kiêu biến sắc.

      Lấy Thạch Chủy trấn làm trung tâm, sóng ngầm đáng sợ bắt đầu điên cuồng dâng lên, cao thủ, cường giả, thiên tài trẻ lớp lớp, vô số người kinh tài tuyệt diễm đều xuất trong khu vực này, ôm ấp ý tưởng khác nhau. Có thể là phong vân quỷ quyệt.

      Trinh sát Thiên bộ lạc mới thành lập lâu, phủ lên khu vực chỉ cỡ mười vạn dặm ngoài Hãn Hải sâm lâm. Chờ khi trinh sát Thiên bộ lạc được tin tức qua nửa tháng, cộng với Đinh Hạo luôn bế quan nên đến hôm nay mới nghe tin.

      Xem tin báo xong Đinh Hạo vừa mừng vừa thấy lo âu.

      Đinh Hạo mừng là rốt cuộc có tung tích của phụ thân, điều này nghĩa là có cơ hội tìm được Đinh Thánh Thán. Đinh Hạo lo là lúc trước Đinh Thánh Thán bị thương nặng bây giờ lành chưa? Đối diện vật khổng lồ như Thần Đình phương đông Đinh Thánh Thán có bị nguy hiểm gì ?

      Mẫu thân Vũ Khuynh Thành luôn cùng phụ thân Đinh Thánh Thán nhưng tại sao lần này nghe tin tức gì về nàng?

      Phải chăng mẫu thân gặp bất trắc gì?

      Đinh Hạo rối loạn tinh thần, hận thể lập tức Thạch Chủy trấn.

      Đinh Hạo rất sốt ruột khinh thường :

      - được, ta phải mau chóng chạy đến đó, có lẽ giúp được phụ thân tay.

      Đinh Hạo ngẫm nghĩ, biểu tình nghiêm túc với Kim Khả Ngôn:

      - Truyền lệnh của ta, cận vệ doanh chuẩn bị xuất phát. Ta muốn chỗ cách biên duyên Hãn Hải sâm lâm ngàn vạn dặm, có lẽ có nguy hiểm. Chiến sĩ trong cận vệ doanh nếu muốn theo ta xuất chinh có trọng thưởng, nếu muốn rời khỏi quê nhà ta trách. Người muốn lập tức chuẩn bị, sáng sớm ngày mai chúng ta liền xuất phát.

      Đinh Hạo muốn thể tu Hãn Hải sâm lâm cuốn vào chuyện này nhưng nghĩ lại có lẽ lực lượng này vào phút mấu chốt có tác dụng. Vì phụ thân, Đinh Hạo đành ích kỷ phen.

      Kim Khả Ngôn ngẩn ngơ, gã chưa từng thấy biểu tình Thiên Tôn đại nhân nghiêm túc đến vậy.

      Kim Khả Ngôn hiểu ngay lần này ra ngoài chắc chắn có chuyện lớn, hay là liên quan đến Thần Đình phương đông? Kim Khả Ngôn, thanh niên đến từ Kim Phong bộ lạc ánh mắt chớp lóe ngọn lửa hớn hở, vội vâng dạ ra ngoài.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :