Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1093: MƯỜI LĂM NĂM?

      Đinh Hạo ngẫm nghĩ, biết muốn giải mở câu đố thiv phải tìm àng nhiều cái gọi là ma tinh chuyển thế để kiểm chứng. tại Đinh Hạo cơ bản xác định ma tinh chuyển thế ra là đám thiên tài nhân loại, tộc thông qua cánh cửa truyền tống đến tiên giới Siêu Thiên Nhai, trận pháp truyền tống bàn cờ đá trong hang động bí sau núi Vấn Kiếm tông đến thế giới này.

      Nếu cá cường giả thần cảnh trong cuộc chiến Siêu Thiên Nhai đến Vô Tận đại lục rồi tốc độ tu luyện cũng nhanh như Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền, với nhá mắt, bác học, vận đạo của các cường giả thần cảnh đúng là rất có khả năng đột phá trói buộc lúc ở Vô Tận đại lục, hơn vào cảnh giới tiên.

      Nhìn từ mặt này các cường giả thần cảnh khổ sở tìm kiếm cơ hội đến.

      - Thần Ân đại lục nay chia làm bốn đại vực, đông phương là nơi Thần Đình nhân loại cai quản, tây phương là thiên hạ của dị tộc Vũ tộc, bắc phương do hồng hoang cự thú chiếm cứ, nam phương là đại dương tồn tại hải tộc vô tận.

      Lệ Thính Thiền kể tỉ mỉ các tin tức nàng biết được.

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Thính Thiền sư muội có biết tình huống giờ của Thần Đình nhân loại ?

      Lệ Thính Thiền liếc Đinh Hạo cái, :

      - Thần Đình nhân loại ở phương đông, là thế lực cường đại nhât trong bốn vực, được gọi là vĩnh hằng chi đình. Chủ Thần Đình là nghĩa tử của cường giả số Thần Ân đại lục trước kia. Nghe dưới tay chủ Thần Đình cũ có mười hai thần, nghĩa tử, đều là nhân vật tuyệt thế vô song. Sau này Đại Thần Tử có hy vọng tương lai kế thừa chủ Thần Đình nhất phản bội Thần Đình, thập tam nghĩa kế vị.

      Đinh Hạo thở dài thườn thượt, chuyện này giống y như quá khứ biết.

      Đinh Hạo :

      - Xin Thính Thiền sư muội kể tiếp .

      Lệ Thính Thiền tiếp tục bảo:

      - Từ khi Đại Thần Tử phản loạn, thập tam nghĩa kế thừa vị trí Thần Đế qua mười lăm năm. Mấy năm nay Thần Đình khuếch trương bốn phía dấy lên chiến lửa vô cùng. Thần Đình đánh trăm trnậ chiến lớn với Vũ tộc phương tây, thắng nhiều thua thiếu, uy danh mạnh mẽ.

      Đinh Hạo lên tiếng đánh gãy lời Lệ Thính Thiền:

      - Khoan !

      Ánh mắt Đinh Hạo giật mình nhìn Lệ Thính Thiền, khó tin hỏi:

      - Thính Thiền sư muội mới là... Bao nhiêu năm từ khi Đại Thần Tử phản bội Thần Đình?

      Lệ Thính Thiền hiểu ra sao, chắc chắn :

      - Mười lăm năm.

      Mười lăm năm?

      Đinh Hạo cảm thấy đầu óc rối loạn.

      Chỉ mới có mười lăm năm?

      Sao có thể?

      Theo tin tức quang nguyên vàng trong Ngụy Thần thành thị chuyện vũ phủ bụi qua mấy vạn năm Vô Tận đại lục. Phu phụ Đinh Thánh Thán, Vũ Khuynh Thành bị thương nặng trốn khỏi Thần Đình qua mấy vạn năm, nhưng tại sao Thần Ân đại lục chuyện này mới chỉ có mười lăm năm?

      lẽ dòng chảy thời gian giữa Vô Tận đại lục và Thần Ân đại lục có khác nhau?

      Cũng đúng.

      Bởi vì mới rồi Lệ Thính Thiền phút cuối chiến trường bách thánh nàng bị truyền tống đến Thần Ân đại lục hơn bốn năm, thời gian giống y như Vô Tận đại lục. Tức là dòng chảy thời gian giữa Thần Ân đại lục, Vô Tận đại lục giống nhau.

      Đinh Hạo bỏ qua điều gì đây?

      Lệ Thính Thiền nhận ra nghi ngờ trong mắt Đinh Hạo, hỏi:

      - Có chuyện gì đúng sao?

      Đinh Hạo lắc đầu, :

      - À... có gì.

      Trong lòng mỗi người đều có bí mật của riêng mình, tạm thời Đinh Hạo muốn ra bí mật thân thế. Chuyện này liên quan rất lớn, có rất nhiều bí thể tưởng tượng kéo theo.

      Đinh Hạo hiểu được nếu thời gian chỉ qua mười lăm năm mọi thứ vừa khớp. Mười lăm năm trước Đinh Hạo ba tuổi, sau mười lăm năm mười tám tuổi, hợp với tuổi bây giờ của .

      Biểu ca Đinh Đồng có Thất Xảo Tạo Hóa Chi Đồng của Đinh Hạo chắc bây giờ là hai mươi mốt tuổi.

      Tức là Đinh Hạo và Đinh Đồng chênh lệch đến mấy vạn năm.

      Điều này là chuyện tốt với Đinh Hạo.

      Từ ngày đầu tiên Đinh Hạo biết bí mật thân thế sâu trong lòng chỉ muốn trả thù, nhưng buộc phải thừa nhận chuyện này rất khó khăn.

      Đinh Đồng là thiên tài tuyệt thế có Thất Xảo Tạo Hóa Chi Đồng, sau này lại có giọt máu đao kiếm song thánh thể lúc Đinh Hạo còn xíu. Đinh Đồng có thể chất đao kiếm song thánh thể thiên phú tuyệt vời từ xưa đến nay, nếu cho gã thời gian tu luyện mấy vạn năm sớm vào hàng thần cảnh, rất có khả năng trùng kích vĩnh hằng tiên cảnh.

      Bây giờ tốt rồi, chỉ chênh lệch mười lăm năm.

      Nếu đuổi theo vẫn còn kịp.

      Lòng Đinh Hạo thấy hân hoan.

      Nghĩ đến đây, Đinh Hạo hỏi thêm:

      - Thính Thiền sư muội có từng nghe trong Thần Đình có vị thiên tài tuyệt thế tên là Đinh Đồng ?

      - Đinh Đồng?

      Lệ Thính Thiền cẩn thận ngẫm nghĩ, :

      - Chưa từng nghe có người đó. Trong Thần Đình có vô số thiên tài, thiếu người vô cùng hiển hách, vang dội xưa nay, thiên tài tuyệt thế nhiều vô số kể. Ta chưa từng nghe tên Đinh Đồng, chắc chỉ là nhân vật bình thượng. Cộng với ta chỉ là khách qua đường, hiểu nội bộ Chiến thần. Ta bị nhốt trong phủ thành chủ Bắc Địa thành gần năm trời, hiểu biết nhiều chuyện bên ngoài.

      Nhân vật bình thường?

      Đinh Hạo lắc đầu.

      Nhân vật như Đinh Đồng dù là địa vị hay thiên phú trong Thần Đình có ai sánh bằng gã? Ngay cả phụ thân của Đinh Đồng, Thập Tam Thần Tử ngày xưa bây giờ là chủ Thần Đình đều kém xa. Đinh Đồng là tồn tại độc nhất vô nhị sao có thể là người bình thường?

      Theo lý mười lăm năm đủ cho Đinh Đồng trở thành nhân vật sáng chói nhất Thần Ân đại lục, nhưng tại sao sao gã vẫn có tiếng tăm gì?

      Đinh Hạo lắc đầu, suy nghĩ nhiều. ngày nào đó việc được phơi bày.

      Vật khổng lồ như Thần Đình quá hùng mạnh, khủng bố. Năm thực lực lớn trong năm đại vực nhân loại Vô Tận đại lục là Huyền Sương Thần Cung, Đại Lôi Tự, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần liên hợp lại cũng thua xa, Đinh Hạo muốn báo thù cho phụ mẫu còn đường dàip hải .

      Đinh Hạo lại hỏi:

      - Thính Thiền sư muội có biết tại sao năm xưa Đại Thần Tử làm phản Thần Đình ?

      Lệ Thính Thiền lắc đầu, hỏi ngược lại:

      - Hình như Đinh sư huynh rất có hứng thú với chuyện cũ này?

      Đinh Hạo cười :

      - Chỉ là tò mò.

      Lệ Thính Thiền :

      - Nghe lúc trước Đại Thần Tử mơ ước vị trí chủ Thần Đình nên mưu tạo phản, bị Thập Tam Thần Tử vạch trần, khiến chủ Thần Đình lúc đó giận dữ tự mình trọng thương phu phụ Đại Thần Tử. Còn giả ra sao đủ mọi giả thuyết, mấy tin này ta nghe được từ trong phố chợ thảo luận, thi nhân hát rong, có lẽ quá chính xác.

      Tính cách Lệ Thính Thiền hờ hững, đến thế giới chưa từng đến như Thần Ân đại lục nhưng chấp niệm trong lòng nàng là trở về Vô Tận đại lục. Lệ Thính Thiền quá quan tâm đến truyền thuyết, chuyện kể của thế giới này, cố ý tìm hiểu tin tức.

      Đinh Hạo hỏi thêm.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1094: CỔ CÔNG TỬ.

      Lệ Thính Thiền bị nhốt trong phủ thành chủ Bắc Địa thành gần năm, khoảng thời gian này nàng hoàn toàn biết tin tức bên ngoài, càng biết nửan ăm qua có nhiều ma tinh chuyển thế đến thế giới này.

      Đinh Hạo suy đoán vì lý do nào đó mà Lệ Thính Thiền cố ý bị nhốt trong Bắc Địa thành, tự chuyện chịu khổ hình khủng khiếp đó. Nếu thực lực cảnh giới Võ Đế cảnh như Lệ Thính Thiền đến nỗi bị thành chủ Mạc Vân Thông Bắc Địa thành giam giữ.

      đến hơi vớ vẩn nhưng hợp tình hợp lý.

      Đinh Hạo gặn hỏi thêm.

      Đinh Hạo kể lại nguyên nhân đầu đuôi việc mình đến Thần Ân đại lục.

      Mắt Lệ Thính Thiền sáng lên hỏi:

      - vậy là có ít nhất mấy trăm thiên tài võ đạo của Vô Tận đại lục đến thế giới này? Vậy có thể tìm được đường về ?

      đơn phiêu bạt tha hương, muốn dung nhập vào thế giới này, chỉ có thể dựa vào tu luyện tiêu phí thời gian khiến phật lý, thực lực của Lệ Thính Thiền tăng tiến, nàng cũng càng lúc càng độc. Lệ Thính Thiền chợt nghe có nhiều 'cố nhân' đến, trong lòng có cảm giác tìm dược gốc, còn là bèo dạt mây trôi.

      Đinh Hạo :

      - Số lượng nhiều nhưng vấn đề là ta cũng biết bọn họ đâu.

      Lệ Thính Thiền trầm ngâm :

      - Nếu là người bình thường thi thôi, nhưng các nhân vật như Bắc Vực, Trung Thổ Siêu Thiên Chiến thần đều là kiêu hùng vạn cổ, đến đâu cũng tỏa sáng rực rỡ, khó nghe tin tức của bọn họ.

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - vậy nhưng vấn đề là tìm đến bọn họ rồi làm sao? Chúng ta thể phỏng đoán suy nghĩ của mấy lão quái vật đó, chưa biết có đồng ý nhận chúng ta . Hơn nữa bây giờ chưa biết chừng bọn họ cũng có cách trở về.

      Lệ Thính Thiền hỏi:

      - Vậy theo ý của Đinh sư huynh tiếp theo chúng ta nên làm sao?

      Đáp án của Đinh Hạo chỉ có chữ:

      - Chờ.

      Lệ Thính Thiền nhíu mày hỏi lại:

      - Chờ?

      Đinh Hạo gật đầu, :

      - Đúng vậy. Phải chờ, vì Thần Đình hiệu lệnh thiên hạ truy nã ma tinh chuyển thế chắc là có lý do gì, chúng ta chỉ cần yên lặng theo dõi biến cố là phát ra điều gì.

      Lệ Thính Thiền trầm ngâm :

      - Tạm thời cũng chỉ có cách đó, chúng ta chờ ở đây sao?

      Đinh Hạo gật gù.

      * * *

      Chớp mắt qua hai tháng trời.

      Tuy đại quân Thần Đình sưu tầm khắp nơi, lật tung quanh Bắc Địa thành nhưng tìm được chút dấu vết. Mấy người tiểu thư phủ thành chủ kiêu ngạo, độc ác miêu tả như biến mất khỏi trần gian.

      Qua đoạn thời gian giới nghiêm Bắc Địa thành trở về bình tĩnh ngày xưa.

      Thành chủ mới của Bắc Địa thành rất nhanh tới nhận việc.

      Nhân tuyển là người lúc trước ai ngờ, Mạc Tâm Lam, nữ nhi của thành chủ Mạc Vân Thông cũ. Tuy Mạc Tâm Lam có tiếng xấu trong Bắc Địa thành, nhiều người phục nàng làm thành chủ nhưng Thần Đình ra quyết định, phục cũng chỉ có thể nhịn.

      Đinh Hạo như mọi khi sáng sớm nhàn nhã ra cửa, dạo trong phố chợ.

      ai ngờ trọng phạm bị Thần Đình truy nã luôn ở trong Bắc Địa thành, hề bỏ trốn. Đinh Hạo chỉ cần thay bộ đồ, dùng bí pháp huyền công thay đổi chút mặt mũi, trong hai tháng qua mỗi ngày dạo, bộ dáng nhàn nhã rảnh rỗi vậy mà bị ai nhận ra.

      Bây giờ Đinh Hạo học rành tiếng địa phương Bắc Địa thành, quen khá nhiều bằng hữu. đường từ xa có người chào, Đinh Hạo cười dùng giọng địa phương khó nghe đáp lại.

      Đinh Hạo giống như dân bản xứ sinh ra ở Bắc Địa thành.

      Các binh sĩ Hắc Giáp Quân tuần tra đường cái cũng có người quen với Đinh Hạo.

      giáo quan Hắc Giáp Quân cười chào hỏi:

      - Ô, Cổ công tử lại ra ngoài phơi nắng?

      Đinh Hạo cười :

      - Đúng vậy. Mỗi ngày phơi nắng người cũng thoải mái hơn.

      Bây giờ Đinh Hạo đóng vai người tên Cổ Nhân, là cậu ấm nên thân.

      Đinh Hạo tùy tay ném mười mấy viên cực phẩm huyền tinh thạch, :

      - Mời mấy vị ca ca uống rượu, khi nào Chu đại ca đổi ban chúng ta cùng uống bữa?

      Chu giáo quan Hắc Giáp Quân nhận lấy cực phẩm huyền tinh thạch, cười tươi:

      - Được, làm Cổ Nhân huynh đệ tiêu pha.

      Đinh Hạo cười bảo:

      - Là huynh đệ đừng khách sáo.

      đường Đinh Hạo xuyên qua mấy con phô vào thị trường giao dịch phồn hoa và hỗn loạn nhất Bắc Địa thành, từ xa có mấy thanh niên công tử ca kêu gọi .

      - Cổ đại ca đến rồi, quy tắc cũ, vị trí tốt nhất chuẩn bị cho ngươi đây.

      - Ha ha ha ha ha ha! Hôm nay Cổ đại ca đến hơi muộn.

      Mấy thanh niên vây quanh Đinh Hạo tới góc đường phía bắc mặt trời chiếu ấm áp nhất, nhường vị trí tốt nhất đường đá cho Đinh Hạo, trải da thú Bạch Hổ. Cả đám vừa ngồi vừa tán nhảm nhìn người qua đường.

      Đám thanh niên này là hồ bằng cẩu hữu Đinh Hạo mới quen mấy hôm nay.

      Khác với Lệ Thính Thiền muốn hiểu biết thế giới này, lòng Đinh Hạo đầy tò mò về Thần Ân đại lục. Nơi này dù gì là quê hương thứ nhất với Đinh Hạo, có ý nghĩa rất đặc biệt.

      Đinh Hạo thích dùng ánh mắt tầng thấp nhất nhìn thế giới này.

      Nên Đinh Hạo kết bạn với đám người này, suốt ngày xen lẫn trong phố phường bụi đời. Nơi này có đủ các tin vỉa hè, mọi hạng người, tin tức nhanh nhạy nhất. Rất nhiều tin tức bỏ tiền cũng thu được nhưng tại đây chỉ cần ngươi có tai thính, mắt giỏi quan sát là có được.

      Mỗi ngày khi tu luyện Đinh Hạo đến đây.

      Giờ Đinh Hạo là người quen trong khu phố, ai cũng biết mặt, mấy tiểu thương đều qun thân. Mọi người rất có hảo cảm với thanh niên luôn cười tủm tỉm, ra tay khoát xước.

      Trong hai tháng qua Đinh Hạo đào được khá nhiều bảo bối trong nội thành.

      Đương nhiên thu hoạch lớn nhất là Đinh Hạo hoàn toàn hòa nhập vào thế giới mới, mỗi tế bào của đồng hóa cùng Thần Ân đại lục. Chỉ cần Đinh Hạo muốn, cách chuyện, tư thế đường, thói quen ăn uống đều giống y dân bản xứ.

      Mỗi ngày Đinh Hạo càng hiểu sâu thêm về thế giới này.

      Đinh Hạo lường biếng nằm phơi nắng gạch đá, híp mắt lên kế hoạch.

      Nếu có biến cố gì lớn giờ là lúc Đinh Hạo phải , chậm trễ lâu hơn cũng được thu hoạch mới. Có lẽ Bắc Địa thành quá , xa xôi, trong khoảng thời gian này tuy lục tục có tin tức liên quan ma tinh chuyển thế nhưng có ý nghĩa thực tế.

      Trạm tiếp theo Đinh Hạo chọn Thiên Thủy thành cách chỗ này ba trăm vạn dặm.

      Thiên Thủy thành là thành phố lớn trong vài tòa thành Thần Đình phương đông thống trị, quy mô lớn hơn Bắc Địa thành gấp mấy lần. Có lẽ tại Thiên Thủy thành Đinh Hạo có được nhiều tin tức hơn.

      Đương nhiên thành phố lớn như vậy càng nguy hiểm hơn.

      khi thân phận của đám người Đinh Hạo,Lệ Thính Thiền bị nhìn thấu bị cao thủ Thần Đình truy sát.

      Đây là vì sao hai tháng nay Đinh Hạo ở lại Bắc Địa thành. Tại đây Đinh Hạo tạo ra tin tức thân phận hoàn chỉnh, thông qua chút quan hệ lấy được hộ tịch nha môn Thần Đình, theo cách địa cầu kiếp trước có giấy chứng minh nhân dân. Tương lai người nào điều tra Đinh Hạo cũng ra cái gì.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1095: LẠI TRỞ VỀ HÃN HẢI SÂM LÂM.

      thanh niên bên cạnh Đinh Hạo nhắc:

      - Hai tháng nay có nhiều người vào thành hơn, lẽ xảy ra chuyện gì?

      thanh niên khác chợt nhớ điều gì, phỏng đoán:

      - Nghe bên rìa Hãn Hải sâm lâm lại phát di tích tông môn thượng cổ gì đó, rất nhiều tông môn, cao thủ chạy tới đó.

      Thanh niên Lý Ninh có quan hệ tốt với Đinh Hạo :

      - Đúng vậy, hèn gì chiều hôm qua ta nghe Hắc Giáp Quân trong thành cũng phái phần cao thủ chạy hướng Hãn Hải sâm lâm. Nghe bắt đầu từ bốn ngày trước có mấy ngàn cao thủ chạy qua đó. Bắc Địa thành chúng ta là trạm ngoài cùng Hãn Hải sâm lâm, người các phương đều mua đồ bổ ở đây nên đương nhiên náo nhiệt lên.

      Đinh Hạo thản nhiên nghe, sớm biết tin này.

      Những tin tức này có tác dụng lớn với Đinh Hạo, hứng thú với di tích thượng cổ tông môn của Thần Ân đại lục. Đinh Hạo mới vừa ra khỏi Hãn Hải sâm lâm nhưng gặp di tích này chắc phải loại hiếm thấy gì.

      - Nghe cao thủ Nạp Lan thế gia cũng chạy đến Hãn Hải sâm lâm.

      Thanh niên Lý Ninh tiếp tục bảo:

      - Đồn rằng cao thủ số nay của Nạp Lan thế gia là Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức từng du lịch trong Hãn Hải sâm lâm, có thành thân với nữ nhân trong bộ lạc người rừng. biết lần này Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức có đến Hãn Hải sâm lâm ?

      thanh niên khác cười :

      - Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức là nhân vật cao quý biết bao, Thần Đình cũng phải nể mặt ba phần. Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức ở trong Nạp Lan thế gia dưới người, vạn người, thực lực siêu đẳng sao có thể cúi người đến nơi thế này?

      Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức?

      Đinh Hạo nghe cái tên này bỗng có tia chớp xẹt qua não.

      nhiều người họ kép Nạp Lan, cao thủ dòng họ Nạp Lan từng vào Hãn Hải sâm lâm, kết hôn với nữ nhân trong bộ lạc càng nhiều. lẽ Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức là phụ thân mà hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp khờ khổ sở tìm kiếm?

      Đinh Hạo hoàn toàn hiểu thân thế của Nạp Lan Sơ.

      Thanh niên Lý Ninh tiếp tục bảo:

      - E rằng di tích thế lần này , có người phát tung tích ma tinh chuyển thế gần di tích nên có suy đoán di tích tông môn cổ đại có lẽ liên quan đến ma tinh chuyển thế.

      đến đây thanh niên Lý Ninh thấp giọng bí hiểm :

      - Còn chuyện nữa, ra hù chết các ngươi. Ta nghe biểu đệ của ta làm việc trong phủ thành chủ tiết lộ là di tích tông môn cổ đại đó có lẽ liên quan đến địa thần mười lăm năm trước phản loạn ra Thần Đình.

      Cái gì?

      Tim Đinh Hạo run lên, suýt kêu ra tiếng.

      May mắn Đinh Hạo lập tức bình tĩnh cảm xúc, nheo mắt lại.

      thanh niên trêu chọc:

      - Thôi , Tiểu Lý, đừng khoác lác nữa. Biểu đệ của ngươi chỉ là đầu bếp sao tìm hiểu được tin tức gì? Suốt ngày mượn tên biểu đệ tầm bậy tầm bạ.

      Thanh niên Lý Ninh thề thốt:

      - là vậy, lần này là . Đêm qua ta gặp biểu đệ, chính mồm với ta. Nghe hôm nay nữ thành chủ Bắc Địa thành cũng tự mình đến Hãn Hải sâm lâm.

      Xem bộ dạng của thanh niên Lý Ninh giống như thổi phồng.

      Đinh Hạo lười biếng duỗi eo, ngáp cái :

      - Hôm nay nắng gắt quá, sưởi ấm nữa, ta về trước.

      Mấy thanh niên bất ngờ :

      - A? Cổ ca sớm vậy?

      Đinh Hạo ném khối huyền tinh thạch cho mỗi người, :

      - Trong nhà có việc, buổi trưa các ngươi tùy tiện tìm chỗ ăn , đừng chờ ta.

      Thanh niên Lý Ninh nhận lấy huyền tinh thạch, mặt mày hớn hở.

      Đinh Hạo vài bước chợt nghĩ đến điều gì, xoay người :

      - Phải rồi, những lời ngươi vừa đừng lung tung khắp nơi. Chuyện Đại Thần Tử là cấm kỵ của Thần Đình, lén lút bàn tán chính là tội lớn. khi bị ai biết nghiêm túc điều tra thìngươi, ta, biểu đệ của ngươi khó thể thoát chết.

      Thanh niên Lý Ninh cẩn thận ngẫm lại, người toát mồ hôi lạnh vội đồng ý.

      Đinh Hạo xoay người rời .

      * * *

      - Tại sao bỗng nhiên trở lại Hãn Hải sâm lâm?

      ngọn núi xanh biếc, Lệ Thính Thiền nhìn rừng nguyên thủy mênh mông vô bờ, thầm lấy làm lạ.

      Buổi sáng lúc Đinh Hạo trở về bắt đầu gói ghém hành trang, đoàn người với tốc độ nhanh nhất rời khỏi Bắc Địa thành đến biên giới Hãn Hải sâm lâm nguyên thủy hoang sơ.

      Lệ Thính Thiền từng tu luyện trong Hãn Hải sâm lâm. Khi Lệ Thính Thiền mới đến Thần Ân đại lục bị truyền tống vào Hãn Hải sâm lâm, cự thú chực chờ trong rừng. Lệ Thính Thiền ở trong Hãn Hải sâm lâm nửa năm, mãi khi thực lực tăng lên mới khó khăn rời khỏi.

      Lệ Thính Thiền có hảo cảm hoặc ghét Hãn Hải sâm lâm, nàng thấy lạ là thái độ của Đinh Hạo.

      Lệ Thính Thiền ít khí thấy Đinh Hạo sốt ruột, nóng nảy như vậy.

      Trong ấn tượng của Lệ Thính Thiền thanh niên có thiên phú siêu đẳng này luôn bình tĩnh, trí tuệ hơn bạn cùng lứa. Nhiều lúc Đinh Hạo rất tỉnh táo, làm việc có thủ đoạn, trật tự, dường như chuyện gì làm khó được.

      Như hai tháng qua Đinh Hạo lười biếng tu luyện, tốn nhiều thời gian làm số chuyện Lệ Thính Thiền cảm thấy có ý nghĩa gì. Đinh Hạo xen lẫn với đám thanh niên thấp kém có tài năng gì, Lệ Thính Thiền nhìn ra được lên kế hoạch nào đó.

      Hôm nay Đinh Hạo trở về từ khu phố mang theo Lệ Thính Thiền, hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp vội vàng lên được.

      Có cảm giác Đinh Hạo hận thể bay ngay đến Hãn Hải sâm lâm.

      Hãn Hải sâm lâm có cái gì khiến Đinh Hạo nổi lên hứng thú nhiều như vậy?

      Đinh Hạo lấy tấm bản đồ nhăn nheo ra khỏi ngực, đây là dong binh già trong khu phố quen vẽ địa hình ngoài vòng Hãn Hải sâm lâm, còn đánh dấu vị trí di tích tông môn cổ đại trong tin đồn. Đinh Hạo cẩn thận phân biệt, tìm hướng .

      Đinh Hạo cất bản đồ, mỉm cười :

      - Trong rừng rậm có thứ ta muốn tìm, thứ rất quan trọng với ta.

      đến đây Đinh Hạo liếc Lệ Thính Thiền, :

      - Thính Thiền sư muội luôn muốn quay về đúng ? Nếu may mắn có lẽ chúng ta tìm được đường về Vô Tận đại lục.

      Lệ Thính Thiền giật mình sau đó hưng phấn :

      - ?

      Tu vi phật gia chủ yếu là tâm tình, tâm thiền cần ổn định, tâm như minh kính đài, được nhiễm bụi trần, có như vậy mới độ qua khổ hải đến bờ. Pháp môn tu hành cần người có nghị lực, trí tuệ lớn mới làm được. Lệ Thính Thiền vốn là nhân tuyển rất thích hợp nhưng từ khi đến Thần Ân đại lục, chấp niệm về nhà trở thành chấp niệm lớn nhất của nàng, trói buộc tu hành.

      Cái gọi là gỡ gút cần người thắt.

      Lệ Thính Thiền hiểu nếu nàng muốn tiêu trừ chấp niệm trong lòng phải là trở về Vô Tận đại lục, nên nghe Đinh Hạo vậy nàng rất mong chờ.

      - .

      Đinh Hạo mang theo hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp khởi động xe máy huyền khí Tia Chớp Đen, Lệ Thính Thiền bay theo.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1096: LẠI TRỞ VỀ HÃN HẢI SÂM LÂM (HẠ).

      Đinh Hạo cho Nạp Lan Sơ suy đoán của mình. Có lẽ Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức là người hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp muốn tìm, có lẽ phải. Đinh Hạo muốn tìm hiểu ràng, tại sao nhiều năm qua Thiên Nộ Kiếm Nạp Lan Tính Đức quay về Thiên Hoang bộ lạc tìm con của mình, gã có phải kẻ lạnh lùng bạc tình ?

      Từ khi Đinh Hạo đến Thần Ân đại lục, Nạp Lan Sơ là người thứ nhất hết lòng chăm sóc , còn có ơn cứu mạng. giọt nước đáp trả cả thùng nước là nguyên tắc làm người của Đinh Hạo, huống chi mấy ngày nay tiếp xúc hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp chỉ đơn giản là ân nhân của .

      Hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp càng giống bằng hữu, người thân, là thân nhân đầu tiên trong Thần Ân đại lục.

      Vì vậy Đinh Hạo hy vọng hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp lại bị tổn thương.

      Xe máy huyền khí Tia Chớp Đen xẹt qua trung, cắt tầng mây rít gào bay hướng tây. Chỗ này là khu vực vòng ngoài Hãn Hải sâm lâm, có thần thú trong danh sách thiên cương địa sát xuất . Đinh Hạo tăng tốc độ xe máy huyền khí Tia Chớp Đen lên mức cao nhất.

      Đến buổi tối đoàn người Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền, hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp gặp mấy nhóm cao thủ nhân loại. Bọn họ chào hỏi mà cảnh giác từ xa, né tránh xa xa.

      Đinh Hạo thầm yên lòng, nhầm đường, đám võ giả này đến vì di tích tông môn cổ đại trong tin đồn.

      Đinh Hạo bám theo các võ giả.

      Sáng sớm hôm sau đoàn người Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền, hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp đến mục đích.

      Mặt trời mới mọc, ánh nắng rọi xuống Hãn Hải sâm lâm có vẻ đẹp tĩnh lặng.

      Đây là vùng núi mọc lởm chởm, núi cao mấy vạn thước đứng thẳng như từng ngọn thần tháp đâm lên trời. Chướng khí màu đen lượn lờ trong núi, những thực vật màu đen thích ứng với khí độc sinh trưởng ngọn núi, nhuộm phạm vi mấy ngàn dặm màu đen kỳ dị.

      Ngọn núi cao ngất đâm mây che ánh mặt trời sâu trong đá núi vạn thước quanh năm thấy mặt trời, ban ngày lạnh lẽo u như bóng đêm.

      Đồn rằng di tích tông môn cổ đại nằm trong rừng đá kiếm phong tử vong hẻo lánh này.

      Có lẽ bởi vì nơi này tràn ngập khí độc, trùng độc đầy rẫy, quá u lạnh lẽo, ánh sáng tối tăm nên mấy vạn năm qua hiếm có ai đến đây. Nửa tháng trước có đội hái thuốc lạc vào đây mới phát di tích tông môn cổ đại.

      Đinh Hạo theo đám người vào rừng đá kiếm phong, phát ra huyền khí hỏa diễm nhàn nhạt hình thành vòng bảo hộ bên cạnh che chở hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp, tránh cho hai người hút phải khói độc.

      Càng vào sâu bên trong bầu trời hoàn toàn tối đen, cho người cảm giác vào thế giới hắc ám dưới lòng đất.

      Qua nhiều lần thám hiểm giống nhau, Đinh Hạo rất có kinh nghiệm trong hoàn cảnh này. đường mấy lần gặp nguy hiểm Đinh Hạo nhàng giải quyết, gặp vài sát thủ nhân lúc cháy nhà mà hôi của muốn chặn giết người thám hiểm bị Đinh Hạo mạnh mẽ càn quét.

      Khoảng ba canh giờ sau di tích tông môn cổ đại xuất trước mắt.

      mảnh phế tích hỗn độn, thần điện sụp đổ phủ lớp bụi dày. Pho tượng nứt vỡ, nền vật kiến trúc mơ hồ tồn tại. Có thể thấy được chỗ này từng có kiến trúc vô cùng hùng vĩ nhưng bây giờ phủ đầy cát bụi tối đen.

      Phế tích hoang tàn kéo dài ra xa, chỗ này chỉ là vòng ngoài di tích tông môn cổ đại.

      Trong vô số di tích Đinh Hạo từng thấy di tích tông môn cổ đại này bị tổn hại trầm trọng nhất, hầu như thể phân biệt ra năm tuổi của nó. thể từ phong cách kiến trúc, đường nét pho tượng phân biệt ra chỗ này từng tồn tại tông môn như thế nào.

      Đinh Hạo thầm nghĩ:

      - Di tích bị tàn phá cỡ này chắc còn thứ gì đáng giá tại đây.

      Dọc theo phế tích sụp đổ thhấy bậc thang mơ hồ hướng lên mà kéo dài xuống dưới thông lòng đất.

      bậc thang đầy dấu chân, chắc là các đội đến trước leo xuống.

      Đinh Hạo cẩn thận bảo vệ hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp, cùng Lệ Thính Thiền xuống.

      Nạp Lan Du Hiệp khờ bỗng kéo áo Đinh Hạo, :

      - Người tốt, nơi này tối qua, hình như phía trước có thứ gì kỳ kỳ, ta sợ...

      Đinh Hạo giật nảy mình.

      Đinh Hạo phát trong bóng tối trước mặt cách hai mươi thước có thứ gì núp phát ra sát khí sắc bén nhưng cố ý thu giấu, ngờ Nạp Lan Du Hiệp cũng cảm ứng được. Trong cơ thể thiếu niên này loại lực lượng kỳ diệu.

      Lệ Thính Thiền cười cười, vườn đôi tay ra nắm tay hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp.

      Lực lượng phật tính thần thánh tràn ngập, trấn an tâm hồn hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp, xua tan nỗi sợ. Lực lượng phật gia có công hiệu khắc chế tự nhiên với tồn tại hắc ám, dơ bẩn. Hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp cảm thấy nhàng rất nhiều.

      Nạp Lan Du Hiệp cười khờ:

      - Đa tạ địa tỷ tỷ xinh đẹp, tỷ là thê tử của người tốt đúng ?

      Trong thời gian này Nạp Lan Du Hiệp ngốc bí hiểm kiên quyết cho rằng Lệ Thính Thiền là vợ của Đinh Hạo, đây phải là lần đầu gã câu đó.

      Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền chỉ cười cười.

      Cách hai mươi thước bỗng có con rắn đen nhanh như chớp phóng ra, lặng lẽ trong bóng tối hầu như thấy được nó. Con rắn có khí thế đáng sợ, hung ác xứng với hình thể bé.

      Đinh Hạo búng tay.

      Con rắn đen bị luồng kiếm quang chém làm hai khúc rơi xuống đất.

      Làm người ta kinh ngạc là hai khúc cơ thể nhúc nhích biến thành ia con rắn đen càng dung nhập vào bóng tối.

      Đinh Hạo khen câu:

      - Lại con hồng hoang di chủng, ngờ có thể phân thân.

      Đinh Hạo để bụng.

      Đoàn người Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền, hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp tiếp tục tới.

      Cái gọi là kẻ tài cao gan cũng lớn, lòng Đinh Hạo rất sốt ruột, cất bước nhanh. Đoàn người Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền, hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp đuổi kịp số người trước, trong gian tối tăm tất cả giữ cảnh giác, cách khoảng với người quen biết. Các cường giả chung trao đổi điều gì.

      Những lời bàn bạc tất nhiên là khó thể lọt khỏi tai Đinh Hạo.

      Đinh Hạo biết được chút tin tức từ cuộc trò chuyện của đám người.

      Thanh niên Lý Ninh ở Bắc Địa thành đúng, trong di tích tông môn cổ đại phát dấu vết của ma tinh chuyển thế. Cao thủ binh sĩ Hắc Giáp Quân nghe tin chạy đến bao vây tiễu trừ, kết quả chẳng những bắt được ma tinh ngược lại tổn thất thảm trọng. Chờ viện quân cao thủ Thần Đình đến ma tinh chuyển thế trốn sâu vào di tích tông môn cổ đại, mất tích.

      Có người phát trong di tích tông môn cổ đại có chiếc hoàng kim chiến ủng, sau này chứng minh là Lý Vân chiến ủng của Đinh Thánh Thán. Điều này càng khiến Thần Đình chú ý, nhièu cường giả, cao thủ đến đây điều tra.

      Lòng Đinh Hạo cực kỳ kích động.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 1097: VÂY GIẾT MA TINH.

      Chỗ này có chiến ủng của phụ thân ít nhất nên Đinh Thánh Thán từng đến đây, bây giờ Thần Đình còn nhạy cảm với tin tức này lên phụ thân chưa bị Thần Đình giết hay bắt giữ, vẫn sống sót đời.

      Đinh Hạo hy vọng gặp Đinh Thánh Thán, Vũ Khuynh Thành trong di tích tông môn cổ đại này.

      Đinh Hạo chỉ hy vọng tìm được ít manh mối dấu vết, hoặc phát đồ đạ Đinh Thánh Thán, Vũ Khuynh Thành để lại. Vậy Đinh Hạo có phương hướng tìm kiếm phụ mẫu của mình.

      Đoàn người Đinh Hạo, Lệ Thính Thiền, hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp khoảng nén nhang sau đằng trước xuất nhiều người.

      Các cường giả, cao thủ từ khắp nơi tụ tập lại, dường như chờ đợi điều gì.

      Đây là quảng trường to lớn sụp đổ, khắp nơi là cột đá gãy đổ, tảng đá to. Mặt đất nứt ra, có gió lạnh luồn từ khe hở, biết sâu bên trong là cái gì. Tiếng gió hú như tiếng cú đêm kêu làm gian trầm, khủng khiếp.

      Tận cùng quảng trường là dãy kiến trúc cổ.

      Dãy kiến trúc lưu trữ hoàn chỉnh chút, lâu vũ sừng sưng san sát nhau phu tầng bụi xám dày, nhìn từ xa như rừn cây chết, hoàn toàn còn bất cứ sống.

      Những lâu vũ này kéo dài sâu trong bóng tối, biết quy mô lớn đến đây.

      Khoảng mấy ngàn binh sĩ Hắc Giáp Quân xếp trận ở tận cùng quảng trường hợp thành bức tường đen, cho phép bất cứ người nào vào trong dãy kiến trúc lâu vũ.

      vị tướng quân bộ dạng thần tướng mặc áo giáp thần long đen, gần trăm hộ vệ vây quanh đứng trước đội binh sĩ Hắc Giáp Quân. Kiếm bén chỉ vào vết kiếm ngân lóe ánh bạc dưới mặt đất.

      Tướng quân binh sĩ Hắc Giáp Quân quát to:

      - Thần Đình truy bắt ma tinh chuyển thế, ai được vào tòa quỷ thành này, tránh cho ma tinh lẫn vào đám đông bỏ trốn. Có thấy vạch trắng này ? Ai vượt qua nó, giết tha!

      Tướng quân binh sĩ Hắc Giáp Quân rất có uy nghiêm, tha cãi lại.

      ai dám chống lại uy nghiêm của Thần Đình.

      Dù có nhiều cao thủ đến từ tông môn, thế gia đứng đây cộng lại dư sức đánh bại binh sĩ Hắc Giáp Quân nhưng ai dám lộ ra bất mãn, đây là uy nghiêm Thần Đình tích lũy nhiều năm, dễ khiêu khích.

      Đinh Hạo lẫn trong đám đông, quan sát kỹ càng.

      Cường giả đến đây đa số là từ cảnh giới Võ Hoàng cảnh trở lên, cũng có Võ Đế cảnh, Võ Thánh cảnh. Hơn ngàn binh sĩ Hắc Giáp Quân dàn hàng ngang thực lực bình quân cỡ đỉnh Võ Vương cảnh. Tướng quân binh sĩ Hắc Giáp Quân lúc trước lên tiếng là cường giả đỉnh Võ Đế cảnh.

      Hơn ngàn Tướng quân binh sĩ Hắc Giáp Quân sắp hàng ngay ngắn, áo giáp đen cùng kiểu. Tuy thực lực cá nhân cao nhưng binh sĩ Hắc Giáp Quân xếp trận có khí thế cường đại như núi cao làm người nhìn e ngại.

      - Tình hình bị Hắc Giáp Quân khống chế, nếu cứ tiếp tục thế này mọi manh mối đứt...

      Đinh Hạo nóng nảy.

      Trong cường giả các nơi có số người cũng sốt ruột. Nhìn dãy kiến trúc lâu vũ màu đen phía xa hoàn chỉnh, nếu di tích tông môn cổ đại có thần tàng chắc chắn nằm trong đó, nhưng ai dám đạp qua lằn ranh trắng.

      Phải tìm cách đánh vỡ tình huống này.

      Đinh Hạo vắt óc suy nghĩ biến dị xảy ra.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Vang tiếng nổ điếc tai.

      Trong dãy kiến trúc lâu vũ màu đen phía xa có ánh sáng chói mắt nhấp nháy, năng lượng khủng khiếp tựa biển cả bùng nổ. Kình phong tốc lên tro bụi đen bao phủ khắp nơi, bụi bay mịt mù làm gian vốn tối tăm trở nên mong lung. Thoáng chốc trông gian như có vô số ma quỷ bò dưới đất trồi lên.

      bóng người hộc máu lùi ra khỏi dãy kiến trúc lâu vũ màu đen phía xa, người đó đụng vỡ vô số lâu vũ văng ra ngoài.

      Có binh sĩ Hắc Giáp Quân nhận ra thân phận người đó, hét to:

      - Là Tinh Thần Tướng!

      Người này nằm trong nhóm bước vào dãy kiến trúc lâu vũ màu đen phía xa truy bắt ma tinh chuyển thế, cao thủ của Thần Đình, Tinh Thần Tướng.

      ngờ Tinh Thần Tướng phải địch thủ của ma tinh chuyển thế, bị đánh bay ra.

      Lập tức có mấy chục cường giả binh sĩ Hắc Giáp Quân dìu Tinh Thần Tướng hộc máu bay trở về, muốn cứu gã. Ai ngờ lúc này phía sau Tinh Thần Tướng thân hình khôi ngô, bóng người toàn thân phủ trong ánh sáng đen nhanh như chớp xông tới, mấy chưởng vỗ ra đánh nổ mấy chục cường giả binh sĩ Hắc Giáp Quân.

      ra Tinh Thần Tướng chết từ lâu, xác bị đánh bay. Kẻ giết người núp sau lưng Tinh Thần Tướng, đánh lừa binh sĩ Hắc Giáp Quân, chớp mắt thành công đánh lén.

      - Chết tiệt, là ma tinh chuyển thế!

      Tướng quân giáp đen thần long vung rống to, vung kiếm.

      - Khục khục khục khục...

      Trong tiếng cười trầm, ma tinh chuyển thế lắc người. Ma tinh chuyển thế đánh với tướng quân giáp đen thần long mà như hổ vào bầy dê giết vào đại trận binh sĩ Hắc Giáp Quân. Trong phút chốc máu tung tóe, xương trắng bay đầy. Chớp mắt vô số binh sĩ Hắc Giáp Quân bị đánh chết.

      Tướng quân giáp đen thần long căng thẳng:

      - Chết tiệt!

      Vậy là trận pháp đội quân binh sĩ Hắc Giáp Quân bày ra hoàn toàn mất hiệu quả, sứt mẻ thành hình, thể khống chế được ma tinh chuyển thế. Tinh Thần Tướng chết, còn ai có thể chết ngự được ma tinh chuyển thế?

      Tướng quân giáp đen thần long trong lúc gấp gáp nổi ý hay, quát to với cường giả các phương quảng trường:

      - Giết , mọi người cùng ra tay! Ai giết được Thần Đình thưởng hậu hĩnh!

      Đám đông giật mình qua có người chọn ra tay.

      Mấy trăm bóng người bao vây ma tinh chuyển thế, trong đó có cường giả thánh nhân cảnh.

      Chỉ cần bắt giữ hay giết ma tinh chuyển thế là được Thần Đình thưởng hậu hĩnh, ích lợi quá lớn. Nhiều người có mặt như vậy chẳng lẽ bắt giữ được người sao? Ma tinh chuyển thế phải chí tôn cường giả thần cảnh, dù có tiêu hao thời gian cũng đủ làm ma tinh chuyển thế mệt chết.

      Tình huống hỗn loạn.

      Ban đầu Đinh Hạo nhìn chằm chằm ma tinh chuyển thế nhưng thể thấy khuôn mặt , làm ngạc nhiên là ma tinh chuyển thế này phải nhân loại.

      Lệ Thính Thiền giọng :

      - Là tộc.

      Đinh Hạo gật gù.

      Toàn thân ma tinh chuyển thế lượn lờ khí đen, u hùng hồn, đó là tượng trưng của tộc.

      Từ khi đến Thần Ân đại lục Đinh Hạo chưa từng nghe tin tức liên quan tộc, dường như mảnh đại lục này tồn tại tộc. Nếu ma tinh chuyển thế là tộc rất có thể đến từ Vô Tận đại lục.

      Đinh Hạo công kích cường giả tộc đó.

      Đinh Hạo lẫn trong đám đông thầm đến gần chiến trường, hướng dãy kiến trúc lâu vũ màu đen.

      ít người có cùng suy nghĩ giống Đinh Hạo.

      Tướng quân giáp đen thần long rảnh quan tâm những chuyện đó, điều quan trọng với gã bây giờ là có bắt được ma tinh chuyển thế trước mắt hay . khi ma tinh chuyển thế chạy tốn tướng quân giáp đen thần long gánh nổi trách nhiệm.

      Cho nên Đinh Hạo mang threo hai huynh muội Nạp Lan Sơ, Nạp Lan Du Hiệp, Lệ Thính Thiền thoải mái vào dãy kiến trúc lâu vũ màu đen sau chiến trường.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :