Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 988: Nhân tộc xu hướng suy tàn.
      Kính hồ là nơi cư trú của Tuần Sát Sử Huyền Sương Thần Cung phái ra, cũng là vùng đại môn phái Tuyết Châu tỷ thí. Kính hồ kinh doanh mấy ngàn năm, mặc kệ môn phái Tuyết Châu như đèn kéo quân nổi tội hay suy sụp chỗ này luôn là thánh địa võ đạo của nhân loại.

      Vấn Kiếm tông, Vô Niệm phái, Trảm Nhật thành, Thiên cốc...

      Các đại tông môn người Tuyết Châu nghe là thuộc đề đặt phân đà quan trọng tại Kính hồ.

      Những ngày có đại tái tông môn Kính hồ cũng khá là phồn hoa, náo nhiệt. Tuy nhiên gần ba tháng nay ven Kính hồ thể hình dung bằng phồn hoa mà chỉ có từ 'chen chúc' mới diễn đạt đủ.

      Đúng vậy, chen chúc.

      Trong mấy trăm dặm ven Kính hồ tụ tập vô số sinh linh tộc, nhân loại. Kiến trúc Kính hồ bị các phương thế lực cường giả đến trước và sau cưỡng ép chiếm cứ. Nhân loại, tộc vì vấn đề chỗ ở xung đột nhiều lần. Cường giả chiếm mảnh đất và đình viện tố nhất ven Kính hồ. số thế lực tông môn bản địa Tuyết Châu đành nén giận, miễn cưỡng nhường ra tài sản của mình, bản thân đất hoang dựng lều.

      Rồng rắn hỗn tạp, sóng ngầm dâng lên.

      tộc chiếm ưu thế, kiêu căng vênh váo.

      Còn năm ngày trước khi đại hội minh ước bắt đầu.

      Các đại thế lực nhân loại, tộc Bắc Vực sắp đến đông đủ. Lực lượng cường đại, khí dao động trong thiên địa, đứng cao nhìn xuống toàn là đầu người.

      - Tổ cha nó, đám tộc là quá kiêu ngạo, chẳng những chiếm chỗ trú đóng của các đại môn phái nhân tộc chúng ta còn hoành hành bá đạo khắp nơi, nhìn lâu chút là bọn họ xông lên gây .

      - Suỵt, tiếng chút, đừng để tộc nghe thấy.

      - Đúng vậy. Ngươi biết sao? Hôm qua thiên tài số của Duyên Sinh tông, Nhất Kiếm Minh Tâm vì trừng thiếu niên tộc mà bị đánh gãy chân, võ công hầu như bị phế.

      - Nhất Kiếm Minh Tâm? Đó là cao thủ trẻ tuổi nổi tiếng trong thế hệ trẻ Tuyết Châu chúng ta, Nhất Kiếm Minh Tâm cũng thể tự bảo vệ mình?

      - Ài, cao thủ Tuyết Châu chúng ta có là gì? Những người từ bên ngoài đến thực lực cường đại ai bì nổi, toàn là cảnh giới Võ Hoàng cảnh, Võ Đế cảnh. Dù chúng ta là cao thủ số Tuyết Châu bằng móng út của người ta.

      - Nghe chỗ trú của các đại môn phái Vấn Kiếm tông, Minh Tâm tông, Trảm Nhật thành, Thiên cốc vân vân bị tộc cưỡng ép chiếm cứ?

      - Ừm! Mới đầu có người trong đại môn phái chống cự, kết quả tông chủ Minh Tâm tông bị cao thủ tộc giết tại chỗ. Trảm Nhật thành, Duyên Sinh tông tổn thất nặng nề. Nếu nhờ Huyền Sương Thần Vệ ra tay vào phút mấu chốt sợ là mấy đại tông môn biến mất khỏi Tuyết Châu.

      - Ài, đúng lắm. Bây giờ nhân tộc ta suy yếu, nếu nhờ Huyền Sương Thần Cung chấn nhiếp sợ là trong trăm dặm quanh Kính hồ có chỗ cho nhân tộc.

      Đứng dãy núi nhìn ra xa Kính hồ mấy chục dặm, số võ giả nhân loại bản địa Tuyết Châu than thở.

      Mấy ngày nay bọn họ chịu nhiều bực tức.

      So sánh với những người từ bên ngoài đến cao cao tại thượng đám võ giả bản địa Tuyết Châu yếu đến chịu nổi kích. Rất nhiều võ giả bản địa coi như cao thủ trong Tuyết Châu so đấu với cường giả từ ngoài đến yếu như con kiến với thần long.

      Ngày tháng cụp đuôi làm người khiến nhiều võ giả nhân loại cảm thấy tuyệt vọng.

      đám võ giả mặt ủ mày chau.

      thanh niên bất mãn :

      - Siêu tông môn nhân tộc Bắc Vực chúng ta như Thanh Vân tông, Diệt Tuyệt Kiếm tông đều cử cường giả đến đây chẳng lẽ thể chấn nhiếp tộc sao?

      người khác thở dài :

      - Tiểu huynh đệ ngươi có điều biết. Nghe ở Trung Thổ Thần Châu xảy ra việc lớn rất tệ hại cho nhân tộc chúng ta. Trung Thổ Thần Châu rối loạn, tuy Bắc Vực tạm thời bình ổn nhưng nhân tộc vẫn yếu thế, các siêu thế lực nhân tộc phải cố kiềm chế tránh cho ảnh hưởng đại hội minh ước lần này.

      Thanh niên sa sầm né mặt, cắn răng :

      - Chẳng lẽ ai thay đổi được cục diện chết tiệt này sao? Nhớ năm xưa Tuyết Châu ta cũng từng ra vị tuyệt thế thiên tài, hiểu sao hai năm nay mai danh tích. Nếu có tốt biết bao.

      - Ngươi đến người kia của Vấn Kiếm tông?

      - Đúng vậy. Năm xưa đao cuồng kiếm si Đinh Hạo xuất sắc biết mấy. Đầu tiên là truyền dạy Thất Huyền Trảm đến bây giờ được võ giả Tuyết Châu gọi là đệ nhất chiến kỹ sát phạt, bản thân liên tục đánh bại mấy siêu tông môn, cố gắng xoay chuyển, cứu Vấn Kiếm tông. Sau này Đinh Hạo mình kiếm tiêu diệt Liệt Thiên Kiếm tông, nhớ lúc đó bốn chữ đao cuồng kiếm si có sức nặng biết bao.

      Thanh niên hớn hở kể, vui vẻ như trông thấy hy vọng.

      Mấy người khác gật gù.

      - Lúc trước đao cuồng kiếm si Đinh Hạo đúng là mạnh mẽ, hơi xông lên trời, xem như thiên tài xuất sắc nhất Tuyết Châu, là tấm gương của các võ giả Tuyết Châu, là kỳ tích của Tuyết Châu.

      - Đúng vậy. Nếu có Đinh Hạo Vấn Kiếm tông thành tông môn số Tuyết Châu, dù tám môn phái hợp sức lại cũng phải đối thủ của Tu La Ngọc Nữ Lý Lan quản lý Vấn Kiếm tông.

      - hai năm qua , đao cuồng kiếm si rốt cuộc đâu? Đủ mọi suy đoán nhưng có cách chính xác. Có người Đinh Hạo cư sau núi Vấn Kiếm tông lĩnh ngộ võ công tuyệt thế, có người rời khỏi Bắc Vực vân du thiên hạ. Có người Đinh Hạo luyện công tẩu hỏa nhập ma, chết...

      Thanh niên kích động :

      - thể nào! Đinh Hạo thiên tài tuyệt thế sao chết được?

      Thanh niên là người sùng bái điên cuồng của Đinh Hạo.

      Có người tiếp tục bảo:

      - Nhưng lại mặc dù đao cuồng kiếm si kinh diễm dù sao còn quá trẻ, dù bây giờ Đinh Hạo có xuất cũng khó thay đổi cục diện. Ngươi thấy Vấn Kiếm tông bây giờ dám ngay mặt đối đầu với người từ ngoài đến sao? Vân Kiếm sơn trang sau khi xây dựng đều bị đám đại của Thần cung chiếm cứ.

      Có người khẽ thở dài:

      - Đúng vậy. Thiên địa bao la, vô số cao thủ, tộc thế lớn, dù là cường giả thánh nhân cảnh cũng khó thể thay đổi xu hướng mạnh yếu giữa hai tộc. Đao cuồng kiếm si có xuất khó thể thay đổi được gì.

      Mặt thanh niên đỏ rực nhưng cãi lại.

      Mặc dù thanh niên rất sùng bái Đinh Hạo nhưng trong lòng gã biết người đó , lực lượng người quá yếu, Đinh Hạo còn trẻ, chưa trưởng thành.

      Lúc này phía xa bỗng xôn xao.

      Có người ngoái đầu nhìn, phát điều gì, kinh ngạc :

      - Ủa? Là người của Trảm Nhật thành. Có thấy đao khách áo lam ? Chính là thanh niên mặt có vết đao đấy, là Đao Khuynh Thành đại sư huynh Trảm Nhật thành. Hình như bọn họ hướng trung tâm Kính hồ.

      - Đao Khuynh Thành giờ là cao thủ trẻ có tiếng trong Tuyết Châu chúng ta, là tiểu chưởng môn của Trảm Nhật thành. Đao Khuynh Thành trung tâm Kính hồ làm gì?

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 989: Thế giới này thuộc về tộc.
      - Nghe hôm qua mấy đệ tử Trảm Nhật thành bị vài tên cường giả tộc đánh bị thương.

      - thể nào! lẽ Đao Khuynh Thành muốn báo thù?

      - Có kịch hay xem rồi.

      - ràng là tìm chết. Đám tộc kiêu căng ngang ngược để ý thân phận tiểu chưởng môn Trảm Nhật thành của Đao Khuynh Thành.

      Mọi người rất kinh ngạc.

      Thanh niên bỗng đứng dậy, :

      - , chúng ta theo sau nhìn xem.

      Có người khuyên can:

      - Ngươi muốn chết sao? Nếu đánh nhau chúng ta gặp vạ lây.

      Thanh niên kiên quyết :

      - Sợ cái gì? Kính hồ dù gì là địa bàn của chúng ta, tộc nên biết vừa hai phải, huống gì chỗ đó có cao thủ Huyền Sương Thần Cung. Chúng ta cùng nhau xem, dù thể hỗ trợ nhưng ít nhất có thể vỗ vũ cho Đao Khuynh Thành.

      Mấy người khác ngần ngừ, theo thanh niên kia.

      Kính hồ gần ngay trước mắt, rất nhiều người vô cùng quen thuộc cảnh vật, kiến trúc nơi này. Tuy nhiên bây giờ bọn họ thấy xa lạ. tộc đủ loại hình dạng nghênh ngang qua lại, nhiều cử hàng, tửu lâu ven đường cũng bị tộc chiếm cứ.

      Đao Khuynh Thành mang theo mười mấy đệ tử Trảm Nhật thành chậm rãi hướng tửu lâu.

      Sau lưng Đao Khuynh Thành cõng thanh trường đao xanh thẳm, chuôi đao quấn khăn đỏ bay trong gió. Sống lưng Đao Khuynh Thành thẳng tắp, mỗi bước vững vàng.

      Hai bên đường có khá nhiều cao thủ tộc ánh mắt khiêu khích nhìn đám người Đao Khuynh Thành, đệ tử Trảm Nhật thành.

      Đao Khuynh Thành hờ hững như nhìn thấy đám cao thủ tộc.

      Mãi khi Đao Khuynh Thành tới Bôi Lâu ngừng lại.

      Bôi Lâu là trong các tửu lâu khá nổi tiếng ven Kính hồ, là sản nghiệp của Trảm Nhật thành. Bôi Lâu có lịch sử mây trăm năm, chuyên chiêu đãi võ giả thương nhân tới lui, rất nhiều người đều biết đến Bôi Lâu.

      Bây giờ Bôi Lâu thành chỗ trú của thế lực tộc Phẩm Huyết Phong.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Đao Khuynh Thành rút đao to sau lưng ra cắm vào đá lót đường trước mặt, lưỡi đao dài nửa thước cắm phập xuống đất. Khí thế cường đại dao động khuếch tán bốn phương tám hướng, thanh lớn làm nhiều người chú ý.

      Chợt vang tiếng hét to:

      - Là kẻ nào biết sống chết gây bên ngoài chỗ cư trú của Phẩm Huyết Phong ta?

      Mấy cao thủ tộc dữ tợn từ bên trong ra.

      Giọng Đao Khuynh Thành như sấm khuếch tán ra xa:

      - Ngày hôm qua là ai giết đệ tử của Trảm Nhật thành ta? Lăn ra đây cho ta!

      Những người lúc trước chú ý đến tình hình bên này giờ cũng tụ tập quanh Bôi Lâu.

      - Đệ tử Trảm Nhật thành? À, là mấy tên yếu đuối bị ta giết chỉ còn lại mấy tấm da sao?

      nam nhân tộc cao gầy mặt dài hình người đứng bậc thang lạnh lùng cười:

      - Là ta giết, ta còn hút khô máu của chúng,mùi vị bình thường. Ngươi là đồng môn của chúng?

      Đao Khuynh Thành hét to:

      - Khinh người quá đáng! Phẩm Huyết Phong chiếm đoạt Bôi Lâu của tông ta thi thôi, còn ngược giết đệ tử Trảm Nhật thành. cho rằng nhân tộc ta bất lực sao?

      Đao Khuynh Thành đằng đằng sát khí.

      - Ha ha ha ha ha ha! Ngươi chính xác!

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy cười to bảo:

      - Đúng là khi dễ nhân tộc các ngươi vô dụng sao, ngươi làm gì được? Chỉ là mây con kiến, muốn giết cứ giết, là món ăn cho tộc ta. Ngươi phục?

      Thái độ kiêu căng của tộc làm các võ giả nhân loại xung quanh mắt tóe lửa.

      số cường giả tộc cười to, vui sướng khi người gặp họa nhìn tình hình này.

      Đao Khuynh Thành giơ tay lên cầm chuôi đao to trước mắt:

      - Giết người đền mạng.

      - Hay hay.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy khinh thường cười :

      - Ta thấy sốt ruột rồi, ngươi hãy mau ra tay, mau lên. Ha ha ha ha ha ha! Ta có cớ hút khô máu của ngươi!

      Vết đao mặt Đao Khuynh Thành nhúc nhích, gã rút ra trường đao xanh thẳm.

      Từng luồng đao khí phát ra quanh thân Đao Khuynh Thành, chiến ý ngay thẳng công chính xông lên tận mây. Qua hai năm khắc khổ tu luyện, huyền khí của Đao Khuynh Thành đến cảnh giới Đại Tông Sư, kém bước là vào Võ Vương cảnh.

      Mười mấy đệ tử Trảm Nhật thành đứng sau lưng Đao Khuynh Thành đều rút trường đao ra, đập nồi chìm thuyền.

      - Chờ chút.

      Bỗng có người từ bên cạnh xông ra ngăn Đao Khuynh Thành lại.

      - Đao huynh, đừng ra tay!

      Người lên tiếng là nữ nhân xinh đẹp, khoảng hai mươi mấy tuổi. Nàng rất đẹp, thân hình kiều, mày liễu dài, đầu mày quyến rũ. Mắt nàng đưa làn thu ba, làn da trắng nõn, mặc áo tím, thực lực thấp.

      Nữ nhân kéo Đao Khuynh Thành lại, :

      - Đao huynh, bây giờ tình hình gay go, là lúc hội minh, thể ra tay cho tộc mượn cớ. Vì đại cục xin hãy nhẫn nhịn!

      - Đại cục? Đại cục gì? Đại cục kéo dài hơi tàn sao?

      Đao Khuynh Thành cười to bảo:

      - Ta chỉ biết quyền lợi nhân tộc kéo dài sinh tồn trước nay dùng đao kiếm và máu tươi đổi lấy, từ khi nào nhẫn nhịn có thể lấy đại cục làm trọng?

      Nữ nhân xinh đẹp nhíu mày thẳng:

      - Nhưng... Ngươi phải là đối thủ của , thế này là muốn chết.

      - Hạ Nghê Thường, nàng tránh ra. đao hiểu làm đao khách thể chiến đấu vì sư huynh đệ của mình là sỉ nhục!

      Mắt Đao Khuynh Thành sáng ngời, nghiêm túc :

      - phải đối thủ của sao? Ta chỉ cần chiến đấu, trường đao trong tay ta chỉ gãy cong. Nếu hôm nay ta đổ máu hy vọng máu của ta rót vào tâm huyết cho nhân tộc Tuyết Châu, đừng vì cái gọi là đại cục mà co đầu rút cổ tiến tới!

      Câu này cứng rắn vô cùng, như đao thương vang lên.

      Rất nhiều võ giả nhân loại có mặt đều biến sắc mặt, cảm thấy máu nóng sắp tuôn trào ra khỏi ngực.

      Hạ Nghê Thường ngẩn ngơ, biết nên cái gì.

      Theo lý Trảm Nhật thành là tông phái thuộc trận doanh Vấn Kiếm tông, dù Đao Khuynh Thành có chết cũng là tin tốt với Lôi phái luôn đối nghịch cùng Vấn Kiếm tông. Ngày xưa nếu vì Đinh Hạo mạnh mẽ vùng lên Lôi phái đến mức từ đại môn phái rớt xuống từ nay còn nổi lên nữa.

      Nhưng Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường là chưởng môn giờ của Lôi phái đứng ở góc độ nhân loại hy vọng có thể khuen nhủ Đao Khuynh Thành, dù sao gã là trong các tài nhân loại Tuyết Châu, tiềm lực tương lai vô hạn. Đao Khuynh Thành mất là tổn thất lớn.

      Thế nhưng Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường thể phản bác lời của Đao Khuynh Thành.

      Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường cúi đầu, im lặng lùi sang bên.

      Đinh Hạo hét to tiếng:

      - Nhân tộc chưa bao giờ cần tộc thương hại, nếu đổ máu vì bảo vệ chủng tộc tồn vong hãy để ta là giọt máu thứ nhất, giết!

      Đao Khuynh Thành kiên quyết xuất đao.

      Đao thế như hồng chém nát hư .

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy cười to bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! Đây là ngươi ra tay trước, chét !

      Quanh người cường giả tộc mặt dài cao gầy bỗng nổi lên gió mạnh, khí cường đại khuếch tán bốn phương tám hướng như bão tố thổi nhiều người xung quanh đứng vững.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 990: Thế giới này thuộc về tộc.
      Có người kinh kêu:

      - Cường giả cảnh giới vương cao giai!

      Các cường giả nhân loại đứng xem biến sắc mặt.

      Lần này nguy rồi, Đao Khuynh Thành chưa đến Võ Vương cảnh mà gặp địch thủ như vậy là có đường thắng, gã chết chắc.

      Bùm!

      Va chạm đợt đầu, đao khí và lực tứ tán.

      Đối diện địch thủ thực lực cao hơn mình nhưng Đao Khuynh Thành chỉ hơi lắc người chứ yếu thế, đạp ra bước. Đao Khuynh Thành tiếp tục tới, trường đao xanh thẳm chém hư , lực lượng đáng sợ lại tuôn ra.

      luồng đao khí xanh thẳm chém hướng cường giả tộc mặt dài cao gầy.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy cười to bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! Có chút thực lực, nhưng hơn.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy tùy tay đánh đấm.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Đao khí xanh thẳm vỡ nát.

      Vòng buộc tóc của Đao Khuynh Thành vỡ, mái tóc dài như suối xõa tung.

      Người Đao Khuynh Thành lắc lư, mặt ửng đỏ nhưng lùi bước ngược lại xông lên, đao chém ra.

      Đao Khuynh Thành tử chiến lùi.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy biến sắc mặt :

      - Để xem ngươi cố chống đến lúc nào!

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy nghiêm túc hơn, nắm đấm phải tích súc lực lượng bỗng đánh ra.

      Cột sáng khí đỏ nhạt nhanh như chớp bắn ra.

      Biểu tình Đao Khuynh Thành nghiêm túc, chiến ý đốt cháy trong mắt gã. Đao Khuynh Thành lại chém ra đao.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Đao khí và khí va chạm, vỡ nát.

      Đám người đứng gần bị kình khí ập vào mặt đẩy lùi ra. Mười mấy đệ tử Trảm Nhật thành đứng gần nhất bị hất bay.

      - Phụt.

      Đao Khuynh Thành lắc lư dữ dội, há mồm hộc máu nhưng thà chết lùi, gã cắn răng lại đạp tới trước bước. Đao Khuynh Thành chém trường đao ra.

      Đao khí xanh biếc xông lên lùi.

      Đao khách, tử chiến lùi.

      Thà gãy cong.

      Đây chính là áo nghĩa Trảm Nhật đao pháp của Trảm Nhật thành.

      - Hừ! Thứ biết sống chết.

      Mặt cường giả tộc mặt dài cao gầy thay đổi, hết sức đánh ra cú đấm.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Kình khí đáng sợ tứ tán.

      người đẫm máu bay ngược trở về.

      - Đại sư huynh!

      - Tiểu chưởng môn...

      Các đệ tử Trảm Nhật thành xông lên. Người toàn thân đẫm máu chính là Đao Khuynh Thành, trường sam màu lam thấm ướt máu. Trông như Đao Khuynh Thành được vớt lên từ ao máu, bị thương rất nặng.

      - Ha ha ha ha ha ha!

      Mặt Đao Khuynh Thành đầy máu, tay vịn trường đao xanh biếc bị gãy làm hai. Đao Khuynh Thành cười to chịu ngã xuống.

      Phía đối diện, cường giả tộc mặt dài cao gầy tức giận gào rống.

      cánh tay cường giả tộc mặt dài cao gầy bị đao chém đứt.

      Quá sơ suất.

      Tiểu tử nhân loại chết tiệt bất chấp sống chết quyết chém đứt tay của gã. Vào lúc va chạm, đôi mắt kiên quyết, hung ác của Đao Khuynh Thành làm cường giả tộc mặt dài cao gầy kinh sợ.

      Đây đúng là sỉ nhục.

      Bị nhân loại thực lực thua xa mình đánh bại, thể tha thứ.

      - Con kiến , thể tha thứ... Ngươi chết , chết hết !

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy tức giận lắc người, điên cuồng bùng nổ khí cảnh giới vương như ngọn núi đè Đao Khuynh Thành.

      Trước lực lượng đáng sợ, mười mấy đệ tử Trảm Nhật thành hộc máu bay ra ngoài.

      Đao Khuynh Thành hao hết sức, thể tránh né. Đao Khuynh Thành chống đao gãy xuống đất, mặt đổi sắc, tóc dài bay phấp phới. Đao Khuynh Thành nhìn chằm chằm nắm đấm ngày càng tới gần.

      Đao Khuynh Thành cao giọng cuồng cười:

      - Ha ha ha ha ha ha!

      Vô số cường giả nhân tộc đứng quanh kịp cứu viện, bên trong có khá nhiều cường giả nhưng ven Kính hồ nhiều nhất là tộc.

      Chính lúc này...

      - Chờ !

      cơn gió xanh nhạt từ mặt bên bay vào chiến trường, kéo Đao Khuynh Thành có sức chiến đấu sang bên tránh kích trí mạng.

      Người kéo Đao Khuynh Thành là nữ chưởng môn của Lôi phái, Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường.

      - A?

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy khựng lại, khóe môi cong lên nụ cười tàn nhẫn:

      - Nàng cũng ra mặt? Dám cứu trước mắt ta? Tốt, rất tốt máu của nữ nhân xinh đẹp có lẽ uống rất ngon, giết luôn nàng!

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy dứt lời, khí bùng nổ, cột sáng khí đỏ nhạt bắn ra.

      - Khoan...

      Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường định gì nhưng công kích đến trước mặt.

      Nữ chưởng môn xinh đẹp biến sắc mặt, Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường cắn răng hết sức khởi động tiểu chu thiên thanh phong quyết. khí xanh xoay tròn quanh thân Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường bùng phát ra lực lượng mạnh nhất đỡ đòn từ cường giả tộc mặt dài cao gầy.

      Nhưng thực lực cường giả tộc mặt dài cao gầy và Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường chênh lệch quá lớn.

      Hai năm nay Lôi phái bị chèn ép, tài nguyên tu luyện, gian sinh tồn rất . Thiên phú siêu đẳng như Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường chỉ miễn cưỡng đến cảnh giới Đại Tông Sư cảnh, thua cả Đao Khuynh Thành làm sao chống nổi cường giả tộc mặt dài cao gầy?

      - Phụt.

      Cổ trắng như thiên nha giương lên, Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường bị đánh trúng ngửa đầu hộc máu. Thiên Điên Nữ Hạ Nghê Thường bay ra sau đánh mạnh vào đám đông.

      - Ai dám chắn trước mặt ta kẻ đó chết. Hừ, nhân tộc các ngươi chỉ là đám yếu đuối, khi sinh ra là món ăn cho tộc chúng ta, ha ha ha ha ha ha!

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy ngửa đầu nhe răng cười, sải bước hướng Đao Khuynh Thành.

      Miệng cường giả tộc mặt dài cao gầy bỗng biến thành cái vòi dài màu đen đầu mũi nhọn lóe tia sáng đen dữ tợn.

      tộc Phẩm Huyết Phong là đám tinh con muỗi to tu luyện đắc đạo.

      Phẩm Huyết Phong thích nhất là hút khô máu con mồi.

      - Hôm nay giết hai thứ biết sống chết chỉ là bài học nho . Ha ha ha ha ha ha! Đám con kiến đáng thương, rất nhanh các ngươi biết thế giới này thuộc về tộc!

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy cười nanh tranh, cúi đầu, mũi nhọn cái vòi đen nhánh đâm vào tim Đao Khuynh Thành.

      Vô số võ giả nhân loại kiềm được nhắm mắt lại.

      Các cường giả nhân tộc muốn cứu người nhưng đành bất lực.

      Mắt thấy Đao Khuynh Thành sắp chết thảm xảy ra biến dị.

      Vù vù vù vù vù!

      luồng sáng trắng từ xa nhanh như chớp bắn tới.

      Ánh sáng trắng mang theo uy lực thể đỡ, giống như thần phạt nháy mắt xé mở khí hộ thân của cường giả tộc mặt dài cao gầy vương, đâm thủng cơ thể gã kéo ra xa hơn mười thước đóng đinh vào vách Bôi Lâu.

      thanh từ xa vọng về:

      - con muỗi tinh nho mà dám càn rỡ như thế?

      Đây là giọng nữ, êm tia nhưng chất chứa sát khí.

      Các cao thủ nhân loại, tộc đứng xem bị biến cố đột ngột hù ngơ ngẩn. Cường giả tộc mặt dài cao gầy Phẩm Huyết Phong vương cũng xem như cường giả vậy mà bị trúng chiêu. Ánh sáng trắng là thanh cốt mấu, trong suốt lấp lánh, biết dùng xương cự thú gì chế tạo ra tỏa sáng bất phàm, hơi thở dao động cường đại.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 991: Thiếu nữ áo giáp đen.
      Cường giả tộc mặt dài cao gầy vương bị đóng đinh vách Bôi Lâu, điên cuồng gào thét giãy dụa.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy thể rút cốt mâu trắng ra, dần lộ bản thể. Cường giả tộc mặt dài cao gầy quả nhiên là con muỗi đen khổng lồ, người có vằn dữ tợn. Miệng đen sắc bén như thép chính là cái vòi hút máu của nó.

      Vù vù vù vù vù!

      Ánh sáng chớp lóe, cốt mâu bay hướng tửu lâu phía xa.

      Cường giả nhân tộc, tộc nhìn theo quỹ tích cốt mâu thấy chỗ cửa sổ khung gô đỏ lầu ba tửu lâu có nữ nhân hoảng hơn hai mươi tuổi ngồi. Nữ nhân mặc giáp da đen dán sát người, mái tóc đen như tơ lụa rũ xuống vai, da màu mật ong trơn bóng, xinh đẹp khỏe mạnh.

      Người vừa ra tay chính là nữ nhân xinh đẹp như đóa hồng đen này.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy vương bị cốt mâu đóng đinh chậm rãi trượt xuống vách Bôi Lâu, có sức đứng vững.

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy vương vừa kinh vừa giận hỏi:

      - Ngươi... Ngươi là ai?

      Các cao thủ tộc Phẩm Huyết Phong khác đứng sau lưng cường giả tộc mặt dài cao gầy vương cũng ngẩn ngơ.

      Vốn đây chỉ là màn ngược giết mấy nhân loại yếu đuối giải buồn, ngờ nửa đường chạy ra Trình Giảo Kim. Mắt thấy cường giả tộc mặt dài cao gầy vương sống nổi, có cao thủ tộc Phẩm Huyết Phong chạy báo cáo cho cao tầng.

      lầu ba tửu lâu phía xa.

      Nữ nhân áo giáp đen uống ly rượu, đứng dậy. Mọi người cảm thấy hoa mắt, nữ nhân mặc giáp đen tới chiến trường.

      Đứng gần càng thấy nữ nhân mặc giáp đen xinh đẹp kinh người.

      Áo giáp đen dán sát che chỗ hiểm thân hình ma quỷ, làn da bánh mật lộ ra ngoài có phong tình riêng. Khuôn mặt tinh xảo, đôi mắt như thu thủy lóe tia sáng sắc bén. Nữ nhân mặc giáp đen toát ra khí thế đẹp mà trí mạng như cọp cái.

      Đao Khuynh Thành bị thương nặng nhìn nữ nhân mặc giáp đen thấy mắt sáng lên.

      Nữ nhân xinh đẹp mà sắc bén làm đao khách Đao Khuynh Thành luôn ôm đao ngủ, cho rằng đao là mạng sống của mình vào lúc này tim dao động.

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp lạnh lùng cười:

      - Ngươi cũng xứng biết tên ta?

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp giơ tay, kiếm quang thất luyện màu bạc bắn ra.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Cường giả tộc mặt dài cao gầy vương bị nghiền nát.

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp để mắt đến vương, phải làm bộ làm tịch mà nàng kinh thường, như thần hoàng bay lượn chín tầng trời để ý con chó nhà.

      Cùng lúc đó...

      Từ sau Bôi Lâu vang lên tiếng quát to bạo ngược:

      - Càn rỡ, dám giết cao thủ của Phẩm Huyết Phong ta? Chết !

      khí hùng hồn như biển cả làm bầu trời tối sầm, có cường giả tộc càng cường đại hơn sắp lộ mặt.

      Các cao thủ nhân loại đứng xem biến sắc mặt.

      Đây là cường giả tộc rất đáng sợ, cường giả tộc mặt dài cao gầy vương mới bị giết thể sánh bằng.

      Đao Khuynh Thành hét to:

      - mau!

      Ven Kính hồ là trận doanh của tộc, vô số siêu thế lực tộc Bắc Vực giáng xuống, chỉ có số ít thế lực nhân loại miễn cưỡng đứng vững gót chân tại Kính hồ. Nếu có siêu cường giả tộc giáng xuống thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp chết chắc.

      Ai ngờ thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp hề lùi bước.

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp lạnh lùng quát:

      - Đáng chết là đám tộc biết sống chết các ngươi, cho rằng nhân tộc ta nằm yên cho các ngươi làm thịt sao? Hôm nay ta cho các ngươi tỉnh táo lại!

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp ra tay.

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp trở tay cầm hai cốt mấu trong suốt, tay ném ra, tay kia cầm cốt mâu. Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp thành tia chớp đen với tốc độ mắt thường khó bắt giữ lao vào Bôi Lâu.

      Muốn chết! A...

      Cường giả tộc lúc trước lên tiếng tức giận gầm lên nhưng rất nhanh từ Bôi Lâu vang tiếng la đau, tiếng đánh nhau kịch liệt. Rất nhanh có tiếng tộc gầm rống vừa kinh vừa giận sau đó im bặt.

      Yên tĩnh ngắn ngủi qua là là tiếng chiến đấu càng điên cuồng, dữ dội hơn.

      Trang viên đằng sau Bôi Lâu và mấy lâu khác rung lắc dữ dội như sắp sập xuống, các khí, kiếm khí sắc bén bay lên trời. Có thể tưởng tượng trong Bôi Lâu diễn ra cuộc chiến như thế nào.

      Toàn quá trình kéo dài khoảng chén trà.

      Trong đó tiếng tộc la hét đau đớn dứt bên tai.

      Các cao thủ nhân loại, tộc vây quanh ngoài Bôi Lâu nín thở, dù thấy tình hình chiến đấu cụ thể bên trong nhưng ai cũng hiểu đó là cuộc chiến ngươi chết ta sống, máu xa xương trắng đan xen.

      Đặc biệt rất nhiều võ giả nhân loại trái tim treo cao.

      An toàn của thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp lôi kéo trái tim vô số võ giả nhân loại.

      Gần nửa năm qua lần đầu có cao thủ nhân loại đứng ra ngay mặt đối kháng, giết tộc, làm mọi người phấn chấn tinh thần, trút giận cho nhân loại bình thường chịu uất ức. Đặc biệt là thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp cây mâu giết U Minh Dẫn Độ4 vương làm mọi người máu nóng sục sôi.

      Đao Khuynh Thành phun búng máu gắng gượng đứng dậy.

      Đao Khuynh Thành khó nhọc cất bước từ từ hướng Bôi Lâu.

      Dù ra sao, dù phải chết Đao Khuynh Thành chịu đứng bên ngoài xem. Võ giả chỉ cần còn hơi thở nên đứng chết, thể để nữ nhân bình thường, yếu đuối chiến đấu mình. Tôn nghiêm, địa vị sinh tồn của nhân loại nên do mọi người cùng nhau giành lấy, thể ký thức hy vọng vào thiểu số.

      Nhìn bóng lưng Đao Khuynh Thành lảo đảo, nhìn bước chân gã vững vàng, ánh mắt kiên quyết, máu chảy từ sau lưng gã. Giờ phút này, rất nhiều võ giả nhân loại cảm thấy trong ngực có chất lỏng nóng cháy thể kiềm nén sắp phun trào.

      Có người rống to:

      - Chúng ta cùng nhau !

      - Bắt đầu từ giờ phút này lùi bước nhường nhịn nữa!

      - thể để nữ nhân chiến đấu vì chúng ta!

      - Dù chết cũng quyết cắn miếng thịt tộc.

      Trong đám đông võ giả thanh niên cùng đám bạn theo Đao Khuynh Thành đến trước Bôi Lâu lớn tiếng gào rống, là người thứ nhất chạy threo sau lưng gã.

      Hành động này như bỏ dầu vào lửa đốt cháy nhiệt huyết trong các võ giả nhân loại.

      Rào rà rào!

      Đám đông ùa hướng Bôi Lâu.

      Có cường giả tộc lạnh lùng cười:

      - Ha ha ha ha ha ha! đám con kiến chỉ xứng là món ăn, muốn tạo phản sao?

      Xung quanh Bôi Lâu có nhiều cường giả tộc hơn là võ giả nhân loại, đương nhiên các tộc đứng về phe Phẩm Huyết Phong. Đám cường giả tộc phát ra khí thế của mình, ánh sáng khí nhiều màu như sóng to quét bốn phía.

      Tình huống biến thành võ giả hai trận doanh đối kháng.

      Dù là số lượng hay thực lực cá thể tộc chiếm ưu thế tuyệt đối.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 992: Hoa hồng đen trí mạng.
      Bây giờ nguyên Vô Tận đại lục có đông tộc nhất. tộc trong Bắc Vực chiếm ưu thế, các đại thế lực tộc cùng đến ven Kính hồ khiến tánh địa võ đạo nhân loại Tuyết Châu dần trở thành vùng đất của tộc.

      Đa số chỗ cư trú của tông môn nhân loại nằm ở bên ngoài Kính hồ.

      Võ giả nhân loại xuất quanh Bôi Lâu trận pháp cao thấp khác nhau, chỉ khoảng mấy trăm người, đối mặt mấy ngàn tộc dữ tợn vây khốn về khí thế thua kém.

      Tình huống tàn nhẫn khiến nhiều võ giả nhân loại cuồng nhiệt tỉnh táo lại.

      Tình hình hôm nay khá nghiêm trọng.

      khi giữa hai tộc sinh ra chiến đấu quy mô này phá vỡ cân bằng mỏng như lớp băng, có lẽ thánh chiến Bắc Vực cũng sắp bùng nổ. Bây giờ đồn rằng Bắc vực Huyền Sương Chiến thần bị thương nặng, nếu đại hội minh ước ven Kính hồ bị phá vỡ nhân loại gặp đồ sát khủng khiếp.

      Có lẽ cuối cùng nhân loại vẫn chiếm được góc Vô Tận đại lục nhưng khi chiến đấu bùng nổ, nhân loại chuẩn bị kịp, vô số đồng bào sinh linh mất mạng dưới đồ đao.

      Siêu thế lực, tông môn nhân loại chọn tạm nhún nhường là vì mong chiếm được thời gian chuẩn bị.

      Đối với nhân loại thời gian là thứ quan trọng nhất liên quan đến tồn vong của chủng tộc.

      vương thất khiếu toàn thân tỏa ánh sáng đen lạnh lùng cười:

      - Khuyên đám kiến các ngươi ngoan ngoãn đứng yên đừng nhúc nhích, ...

      vương thất khiếu nhe răng nanh trắng lởm chởm như răng cưa lóe tia sáng tàn nhẫn.

      vương khác trông như chó sói thực lực càng mạnh hơn cười nhạt bảo:

      - Cần gì tốn nước miếng với thứ đồ ăn đê tiện? Ha ha ha ha ha ha! Mọi người cùng nhau lên nuốt sống chúng , minh ước với chủng tộc đê tiện này là sỉ nhục của tộc ta!

      - Chỉ bằng vào đám sâu này mà cũng muốn lật trời?

      - Giết sạch bọn họ!

      - Nhân tộc sớm xứng tồn tại đời!

      - Chiến thần của bọn họ chết hết, còn bao nhiêu ngày!

      - Cuối cùng có thể sảng khoái nếm vị thịt nhân tộc rồi sao? nhớ hương vị đó. Lần trước ăn thịt người là vào mười năm trước, nữ Võ Vương cảnh nhân tộc da mỏng thịt mềm bị ta ăn mười ngày mười đêm cuối cùng chỉ còn lại miếng da, ha ha ha ha ha ha!

      Cường giả tộc cực kỳ kiêu căng cười to, chút che giấu lộ ra thực lực, mặt dữ dằn.

      Nếu phải cao tầng tộc tạm thời cho phép đại quy mô đồ sát nhân tộc các cường giả tộc sớm ra tay nghiền hơn trăm nhân loại này.

      Đương nhiên nếu đám xấu đáng thương biết tốt xấu có giết cũng chẳng sao.

      Cao tầng tộc chỉ cho phép đồ sát quy mô lớn nhưng giết hơn trăm lần xem như quy mô lớn ?

      Tình huống nghiêng hướng bất lợi cho cường giả nhân tộc.

      Hơn trăm người bị chặn ở cửa Bôi Lâu như chiếc thuyền con trong sóng gió tùy thời bị lật thuyền, vỡ thành mảnh .

      Đao Khuynh Thành dừng bước, nhìn cường giả tộc bao vây xung quanh.

      Biểu tình Đao Khuynh Thành bình tĩnh, kiên quyết, sợ hãi chút nào.

      - Từ xưa đến nay, phá xây được, nhân tộc chưa bao giờ e sợ cái chết. Nếu tộc muốn chiến tranh chúng ta cho chúng, chết chỉ là bắt đầu, tuyệt đối phải kết thúc!

      Lời dõng dạc leng keng đánh động trái tim mỗi võ giả năng lực.

      Vốn các võ giả nhân loại hơi chùn bước đều cắn chặt răng.

      Các cường giả tộc tưởng tượng nhân loại bị hù run lẩy bẩy xảy ra.

      vương chó sói đen ban đầu lên tiếng hăm dọa quê quá hóa khùng gầm lên, biến thành luồng sáng đen đầu tiên xông hướng Đao Khuynh Thành. vương chó sói đen nhìn ra được nếu bị đao khách nhất khiếu cổ động nhân loại biểu cứng rắn như vậy.

      Cùng lúc đó...

      Vù vù vù vù vù!

      luồng sáng trắng bay ra từ Bôi Lâu, xuyên qua trung đụng vào người vương chó sói đen, quán tính mạch làm gã văng ra ngoài đụng bay nhiều cường giả tộc.

      Tình huống tĩnh lặng.

      Mọi người mới nhận ra chiến đấu Bôi Lâu kết thúc từ khi nào, tiếng năng lượng va chạm, nổ, các loại gào thét kêu la sớm biến mất.

      Cộp cộp cộp!

      Tiếng bước chân nhàng vang lên.

      bóng dáng gợi cảm mặc áo giáp đen dán sát người chậm rãi bước rá từ Bôi Lâu.

      Người thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp đẫm máu, làn da bánh mật loang lổ vết máu như từng cánh hoa hồng chói mắt, hấp dẫn trí mạng và nguy hiểm dã. Ánh mặt trời vàng từ xa chiếu rọi, thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp như nữ Chiến thần bước ra từ chiến trường Tu La.

      Trong phút chốc xung quanh tĩnh lặng.

      Ánh mắt sắc bén liếc bốn phía, thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp giơ tay lên. Cốt mâu trắng đâm thủng vương chó sói đen hóa thành tia chớp trắng trở về bàn tay thuôn dài.

      - đám ô hợp cũng dám đến vận mệnh nhân tộc ta?

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp đứng bậc thang nhìn xuống, toàn thân lượn lờ sát khí đỏ như thực chất, chúng như cương châm đâm da thịt cường giả tộc đứng gần đau đớn.

      - Ngươi...

      vị vương nhìn Bôi Lâu tĩnh lặng, biểu tình nghi ngờ hỏi:

      - Cường giả Phẩm Huyết Phong đâu?

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp vẻ mặt đương nhiên lạnh nhạt :

      - Ăn miếng trả miếng, lấy máu trả máu. Nếu đụng vào nhân tộc ta nên chuẩn bị diệt tộc.

      Trong tộc có cường giả thất thanh la lên:

      - Ngươi... Diệt nguyên Phẩm Huyết Phong?

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp ngẩng đầu liếc cường giả tộc đó:

      - Ngươi phục sao?

      Cường giả tộc kia thu khí thế về, bất giác lùi bước. Tuy Phẩm Huyết Phong phải siêu thế lực gì nhưng cũng khá mạnh trong trong mấy châu xung quanh, phong chủ có thế lực hoàng. Vậy mà Phẩm Huyết Phong trong thời gian ngắn bị nữ võ giả nhân loại xinh đẹp trẻ tuổi diệt tộc?

      Có cường giả tộc bất bình lớn tiếng hỏi:

      - Ngươi... Rốt cuộc ngươi là ai? Đồ sát cường giả tộc ta, có gan để tên lại!

      Thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp chút che giấu:

      - Cố Tinh Nhi.

      Trong phút chốc vang lên tiếng kinh kêu.

      - Cố Tinh Nhi?

      - Hoa hồng đen trí mạng?

      Đám cường giả tộc đều biến sắc mặt, bản năng thụt lùi như thấy thứ gì đáng sợ. Nhiều võ giả nhân loại lộ biểu tình mừng rỡ.

      Vẻ mặt Đao Khuynh Thành có ngạc nhiên, thẫn thờ.

      Cố Tinh Nhi!

      Gần năm nay cái tên Cố Tinh Nhi như sấm bên tai.

      năm trước chưa từng có ai nghe tên Cố Tinh Nhi, ai biết lai lịch của thiếu nữ mặc áo giáp đen xinh đẹp này. Trong hàng cao thủ thế hệ trẻ rực rỡ nhất Bắc Vực có chỗ cho nữ võ giả tên Cố Tinh Nhi.

      Nhưng Cố Tinh Nhi như sao chổi đột nhiên nổi lên trong khu Bắc Vực.

      Sư ra danh môn. Cố Tinh Nhi là đệ tử chân truyền của tiểu chưởng môn Diệt Tuyệt Kiếm tông, Bạch Tuyền Thủy, nàng cứu Thiên Quang thành chỗ nhân loại Nê Châu cư trú khỏi mấy chục thế lực tộc vây công, người kiếm truy sát mấy ngàn dặm, nhổ hết tất cả thế lực tộc tham gia vây công, chấn kinh mấy chục châu xung quanh.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :