Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 717: CHỮA THƯƠNG

      Khi so sánh xuống, bản thân đều là sủng vật, nhưng con mèo mập Tà Nguyệt này lại đáng tin cậy hơn rất nhiều. Nó chút giác ngộ nào về thân phận sủng vật của mình. Gần như mỗi ngày nó đều xuất quỷ nhập thần. Phần lớn thời gian nó gây ra chuyện thị phi, trộm đồ. Hiển nhiên nó cũng quá coi trọng Đinh Hạo.

      Lý Y Nhược nhàng nâng Tây Môn Thiên Tuyết nằm yên dậy.

      Đinh Hạo lấy ra viên Linh Tê Huyền Tâm Đan lớn chừng bằng trái long nhãn, lộ ra quang sắc hỏa diễm. lấy chút nước ấm cẩn thận cho vào trong miệng Tây Môn Thiên Tuyết.

      Muốn hiệu quả của thuốc được nhanh chóng phát hủy, cần mượn ngoại lực, đẩy thuốc tiến vào từng thông đạo kinh mạch và khiếu huyệt. Còn phải làm thần hồn ôn nhuận, mới có thể trợ giúp Tây Môn Thiên Tuyết hoàn toàn khôi phục.

      cầu nghiêm khắc như vậy, nếu để Lý Y Nhược làm, tất nhiên cách nào thực được.

      Đinh Hạo chỉ có thể tạm thời gạt bỏ chuyện phân biệt nam nữ sang bên. khoanh chân ngồi ở giường, đưa hai tay ra xuyên qua lớp lụa mỏng, đặt ở làn da lưng trắng nõn của Tây Môn Thiên Tuyết.

      Đinh Hạo vận dụng toàn bộ huyền khí thiên hỏa trong đan điền. Toàn thân tản ra hào quang kim sắc ấm áp, bao phủ cả mình và Tây Môn Thiên Tuyết ở trong đó.

      Khí tức ấm áp này ngừng theo bàn tay Đinh Hạo, vận chuyển tiến vào trong cơ thể Tây Môn Thiên Tuyết.

      ...

      Dường như ta ở trong bóng tối trải dài vô cùng vô tận. Có đôi khi, ta có thể cảm giác được vật xung quanh.

      Ngày hôm nay, cuối cùng ta lại cảm thấy được có khí tức nam nhân vừa ấm áp lại vừa quen thuộc.

      biết trong thế giới tại, bây giờ là lúc nào rồi? Thời gian trôi qua bao lâu rồi?

      năm? Hai năm... hay vài chục năm trôi qua?

      Có lẽ ta già hơn chút? Mái tóc của ta liệu điểm bạc hay chưa? Năm tháng rốt cuộc lưu lại những dấu vết gì ở thân thể của ta?

      Trong lòng Tây Môn Thiên Tuyết tự hỏi mình những điều như vậy.

      Khi đôi bàn tay ấm áp kia đặt ở lưng mình, nàng cảm giác được ràng tất cả mọi thứ xung quanh.

      bàn tay này có hơi nóng phả ra, giống như làn hơi ấm áp nhất thế giới, cuồn cuộn ngừng truyền vào trong thân thể của mình. Cảm giác của nàng đối với bên ngoài vốn mơ hồ lại xa xôi, dường như khôi phục lại từng chút .

      Tất cả mọi chuyện đều phát triển theo chiều hướng tốt.

      Xem ra tiểu nam nhân kia cuối cùng luyện chế thành Linh Tê Huyền Tâm Đan!

      Chỉ có điều, muốn chế luyện đan dược thần cấp như vậy, nhất định phải cần thời gian rất dài, đồng thời cũng cần các loại phối liệu trân hiếm. Chúng rất khó có được. Chắc hẳn tiểu nam nhân kia tốn rất nhiều thời gian mới gom được chúng?

      Trong lòng Tây Môn Thiên Tuyết đột nhiên có chút khiếp sợ.

      Nàng cách nào xác định được trong khoảng thời gian mình hôn mê, bên ngoài thế giới thực kia xảy ra những chuyện gì. Nàng cũng có cách nào xác định được khi mình mở mắt ra, điều đầu tiên mình nhìn thấy là cái gì. Hay là tất cả mọi thứ bên ngoài biến hóa. Mình biết rất nhiều chuyện đều thay đổi. Hình dạng của mình biến thành lão bà bà tóc trắng xoá. Hoặc bỏi vì mình hôn mê trong khoảng thời gian dài dẫn đến cơ thể mình trở thành người quái dị?

      Bản thân là luyện đan sư, nàng biết rất nếu như rơi vào trong tình trạng hôn mê lâu có biến hóa và tác hại thế nào đối với thân thể.

      biết vì sao, vào giờ phút này, Tây Môn Thiên Tuyết bắt đầu tránh khỏi miên man suy nghĩ.

      Lần đầu tiên nàng quan tâm tới dung mạo của mình như vậy. Lần đầu tiên trong lòng nàng lại cảm thấy lo lắng về những điều này như vậy.

      Thân là luyện đan sư, mấy năm trước đây thời gian luyện búa trong lòng nàng thản nhiên hề bận tâm, ở thời khắc này dường như trong nháy mắt tan thành mây khói.

      Tây Môn Thiên Tuyết đột nhiên nhớ tới, sư tôn của mình từng , mình gặp trận kiếp nạn, phúc họa khó đoán. Nhưng có lẽ đó chính là cơ duyên. Chỉ cần thuận lợi vượt qua kiếp nạn lần này, giống như phượng hoàng trùng sinh, lần bay lên trời. nam tử thay đổi cuộc đời mình...

      Chẳng lẽ người sư tôn tới chính là tiểu nam nhân này sao?

      Ngay khi nàng khống chế được mình suy nghĩ lung tung, trong đầu đột nhiên vang lên giọng quen thuộc lại trấn định.

      - Giáo viên Tây Môn, ngưng tâm tụ thần, dẫn đạo huyền khí. Thời khắc cuối cùng...

      ...

      Đinh Hạo có thể cảm giác được khí tức trong cơ thể Tây Môn Thiên Tuyết có chút hỗn loạn, vội vàng nhắc nhở tiếng.

      muốn toàn lực thôi động thần thức Thắng Tự Quyết tầng thứ bảy cảnh giới Thần Ý Thiên Địa, cẩn thận khống chế huyền khí mình, cẩn thận ngưng tụ ở vị trí đan điền của Tây Môn Thiên Tuyết. Đinh Hạo chỉ muốn Tây Môn Thiên Tuyết thức tỉnh, còn muốn lần hành động giúp đỡ Tây Môn Thiên Tuyết khôi phục thực lực, lần nữa ngưng tụ ra hạt giống huyền khí.

      Tây Môn Thiên Tuyết tư chất cực kỳ đặc biệt.

      Huyền khí của nàng thuộc tính hỏa biến dị, có thể thôi phát ra Tử Minh Ly Hỏa là loại hỏa diễm cực phẩm.

      Tử Minh Ly Hỏa bất luận là luyện đan hay công kích, đều đứng trong mười hỏa diễm biến dị đứng đầu, uy lực phi phàm. Dưới dẫn dắt thận trọng của Đinh Hạo, quả nhiên dần dần có thể cảm ứng được luồng nhiệt lực yếu ớt từ trong đan điền của Tây Môn Thiên Tuyết từ từ ngưng tụ lại.

      Để bảo đảm có gì bất ngờ xảy ra, sau hồi do dự Đinh Hạo cuối cùng vẫn cắn răng, thần thức chậm rãi lan tràn đến bên trong đan điền của Tây Môn Thiên Tuyết.

      Điều này chẳng khác nào nhìn kỹ bên trong thân thể mình.

      Đinh Hạo có thể thấy tất cả biến hóa trong cơ thể cùng với trong đan điền của Tây Môn Thiên Tuyết.

      Từ mức độ nào đó mà , chẳng khác nào thân thể băng thanh ngọc khiết của Tây Môn Thiên Tuyết trần truồng thành khẩn ở trước mặt Đinh Hạo.

      Chuyện gấp phải tùy quyền. Đinh Hạo luôn do dự, cuối cùng vẫn chỉ có thể làm như thế.

      Dưới dẫn dắt thận trọng của Đinh Hạo, có thể thấy , trong đan điền của Tây Môn Thiên Tuyết, ngọn lửa màu tím nhạt, cuối cùng càng lúc càng sáng chói, phóng ra quang hoa màu tím chói mắt, trong suốt giống như hổ phách màu tím, hoàn mỹ tỳ vết.

      Đinh Hạo lấy thiên hỏa huyền khí ôn hòa ngừng làm lớn mạnh ngọn lửa màu tím này.

      ra đây là quá trình đặc biệt nghịch thiên.

      Lấy huyền khí của bản thân kích thích dẫn phát lực trong đan điền Tây Môn Thiên Tuyết rối loạn. Cũng may là Đinh Hạo. Đổi lại thành bất kỳ người nào khác, nắm giữ Thắng Tự Quyết, cũng nắm giữ thiên hỏa huyền khí loại lực lượng hỏa diễm bản thân chứa thần địa mạch, tinh hoa của thiên địa, căn bản làm được điểm này.

      Thời gian chậm rãi trôi qua.

      Tây Môn Thiên Tuyết hoàn toàn thức tỉnh, có thể cảm giác được cực kỳ ràng tất cả mọi thứ bên ngoài.

      Lúc này nàng cũng hiểu trong cơ thể mình phát sinh điều gì. Nàng càng chấn động hơn, dám lười biếng chút nào, ngưng thần phối hợp với dẫn dắt của Đinh Hạo.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 718: SONG TU

      Dần dần, biến hóa kỳ lạ tới mức ngay cả bản thân Đinh Hạo cũng nghĩ tới xuất .

      Sau khi Tử Minh Ly Hỏa dần dần trở nên lớn mạnh, lại có thể bắt đầu dung hợp với thiên hỏa huyền khí của Đinh Hạo. Đây là quá trình vô cùng kỳ dị. Giữa hai loại hỏa diễm hình như nảy sinh loại dung hợp vô cùng kỳ lạ. Chúng hấp thu ưu điểm của nhau, phát sinh ra loại tiến hóa kỳ lạ nào đó.

      loại cảm giác gắn bó mật thiết cực kỳ tiêu hồn xuất .

      Huyền khí và thần hồn gắn bó mật thiết tới mức dường như thể tách rời. Hai loại huyền khí phát sinh ra loại tình trạng dị thường, cảm giác tuyệt thể tả nổi.

      Hai người cũng nghĩ tới loại biến hóa này phát sinh. Hai người muốn tách nhau ra, nhưng tai còn kịp nữa. Bởi vì tại khó lòng có thể dự đoán được, nếu khi cắt ngang quá trình này có hậu quả như thế nào. Sợ rằng bất kỳ ai cũng chịu nổi.

      Thoáng cái, khuôn mặt Tây Môn Thiên Tuyết biến thành màu đỏ như máu. Bởi vì loại cảm giác dương giao hợp phương diện tinh thần này, thậm chí càng tiêu hồn hơn, càng ràng hơn so với nam nữ toàn thân trần truồng giao hợp.

      Trong võ đạo, cái gọi là song tu, từ phương diện bản chất mà , chỉ sợ cũng chính là như vậy.

      Đinh Hạo đâm lao đành phải theo lao. cảm giác giống như mình cố ý chiếm tiện nghi của Tây Môn Thiên Tuyết. đánh bậy đánh bạ lại trở thành song tu. Dựa vào mối quan hệ thân mật nhất phát sinh giữa hai người lúc đó, liệu có thể khiến Tây Môn Thiên Tuyết hiểu lầm hay ? Chỉ có điều lúc này muốn tách ra thể được nữa.

      Đinh Hạo chỉ có thể cắn răng tiếp tục ngừng đưa thiên hỏa huyền khí vào, dẫn dắt kích thích Tử Minh Ly Hỏa càng lúc lớn mạnh hơn nữa.

      Đồng thời có thể cảm giác được ràng, thiên hỏa huyền khí của mình cũng phát sinh ra biến đổi khác thường nào đó. Nó càng lúc càng mãnh liệt càng bá đạo hơn. Ban đầu có tia biến hóa nhu hòa. Đây là nâng cao về chất. Thiên hỏa biến hóa lại có thể ngược lại bồi dưỡng thân thể của mình, vô cùng kỳ diệu.

      Cũng biết thời gian trôi qua bao lâu, bên trong đan điền của Tây Môn Thiên Tuyết, hạt giống huyền khí mới cuối cùng sinh ra, còn no đủ hơn so với trước kia.

      tia huyền khí ở trạng thái chất lỏng từ trong hạt giống huyền khí tách ra, giống như vỡ đê, lao nhanh vào trong các thông đạo kinh mạch và khiếu huyệt của Tây Môn Thiên Tuyết. Các thông đạo và kinh mạch giống như lòng sông và hồ vốn khô cạn lần nữa nhận được nước mưa vô cùng dễ chịu. Tu vi còn lại của nàng trước đó đáy, nhờ thông đạo kinh mạch bị đánh thông rất nhanh liền khôi phục.

      Từng tầng quang diễm màu tím từ trong thân thể Tây Môn Thiên Tuyết tràn ra, bao phủ thân thể của .

      Lại qua khoảng chừng khắc đồng hồ, Đinh Hạo chậm rãi thở hắt ra hơi, hai tay từ từ rút khỏi lưng nàng.

      Mà lúc này xung quanh thân thể Tây Môn Thiên Tuyết biến thành lớp hỏa diễm màu tím nồng đậm, dường như nóng, cháy rừng rực thiêu đốt. Đó chính là dấu hiệu thực lực hoàn toàn khôi phục, thậm chí chỉ khôi phục, mượn dẫn dắt của Đinh Hạo, lần nữa lại tiến vào cảnh giới mới, tiến vào cảnh giới Tiên Thiên Vũ Tông tam khiếu.

      lát, Tây Môn Thiên Tuyết chậm rãi mở mắt.

      Tất cả mọi thứ trước mắt đều ra ràng ở trong tầm mắt. Khi nàng nhìn thấy nụ cười khuôn mặt Đinh Hạo và Lý Y Nhược, còn có ánh mặt trời ấm áp từ ngoài phòng chiếu vàng, nàng đột nhiên cảm thấy tất cả đều vô cùng tuyệt vời.

      - Giáo viên Tây Môn, người tỉnh rồi?

      Lý Y Nhược hưng phấn nhảy dựng lên. Đầu tiên nàng phủ thêm áo khoác ngoài cho Tây Môn Thiên Tuyết, rồi cười :

      - Ha ha, quá tốt quá tốt. Cuối cùng người sao rồi. Mấy ngày này tất cả mọi người đều rất lo lắng cho ngươi.

      Đinh Hạo day mũi, cũng cười :

      - Đúng vậy đúng vậy!

      Chung quy vẫn có chút chột dạ.

      Ánh mắt Tây Môn Thiên Tuyết như nổi sóng, có loại tư thái kiều mị mà bình thường hiếm thấy. Nàng dùng ánh mắt hung hăng lườm Đinh Hạo, lúc này mới cười :

      - Hoàn toàn khỏe rồi. sao, nhờ có Đinh Hạo, thực lực của ta cũng đều khôi phục. Để mọi người lo lắng rồi. Mấy ngày nay, tuy rằng mắt ta thể thấy, miệng thể , nhưng đối với bên ngoài vẫn có chút cảm ứng. Y Nhược, cảm ơn ngươi ngại vất vả và cực nhọc chăm sóc cho ta trong khoảng thời gian qua.

      - Giáo viên Tây Môn, những điều này đều là việc ta nên làm.

      Khuôn mặt tiểu tiên nữ có chút hồng. Nếu trong thời gian Tây Môn Thiên Tuyết mê man, có thể cảm giác được chuyện của bên ngoài, vậy cách đây lâu mình hôn Hạo ca ca, giáo viên Thiên Tuyết phải cũng cảm ứng được sao?

      Đinh Hạo nghe Tây Môn Thiên Tuyết như vậy, lúc này trong lòng mới yên tâm chút.

      Xem ra nàng chắc trách mình trước đó lỗ mãng.

      Chỉ có điều loại cảm giác thần thức gắn bó mật thiết, dương giao hợp, vô cùng tiêu hồn. Quả thực giống như nhau. Đây là cảm giác song tu sao? vẫn khiến người ta muốn nhớ lại.

      Ấp úng vài câu, Đinh Hạo liền xoay người tính rời .

      - Đinh Hạo, ngươi chờ chút.

      Tây Môn Thiên Tuyết gọi lại.

      Tim Đinh Hạo liền đập thình thịch.

      - Đinh Hạo, cám ơn ngươi. Nếu có ngươi, có lẽ ta sớm...

      Nhớ tới tất cả những điều mình gặp phải lúc trước, nhất là những tháng ngày ở trong thành cổ thần bí, trong lòng Tây Môn Thiên Tuyết quả nhiên cảm khái vô hạn. Đối với Đinh Hạo, nàng càng thêm cảm kích.

      Nếu phải nhờ có oan gia Đinh Hạo này đúng lúc xuất , bây giờ mình có lẽ biến thành thi thể mục nát?

      dạo vòng trong đất nước của tử thần, mới có thể hiểu cuộc sống là tốt đẹp tới mức nào.

      Trong lòng Tây Môn Thiên Tuyết cảm ơn Đinh Hạo.

      Có lẽ tiểu nam nhân này chính là số kiếp trong cuộc đời mình.

      Về phần chuyện phát sinh trước đó khiến người ta tim đập mặt đỏ...

      Tây Môn Thiên Tuyết cắn môi cái. nàng tin tưởng Đinh Hạo phải cố ý khinh bạc mình.

      Lấy hiểu biết của nàng đối với Đinh Hạo, nàng cảm thấy Đinh Hạo phải loại người như vậy.

      Đương nhiên, xảy ra nhiều chuyện như vậy, cho dù Đinh Hạo cố ý... Tây Môn Thiên Tuyết cảm thấy mình cũng nhận mệnh. biết từ lúc nào, nàng phát mình đối tiểu nam nhân này hoàn toàn có năng lực chống cự.

      Ánh mắt của nàng rơi vào người Lý Y Nhược.

      Mình cũng giống như tiểu nương đơn thuần này, khắc sâu thân ảnh của Đinh Hạo vào trong lòng mình, cũng có cách nào thoát khỏi được nữa.

      Tiểu nam nhân này, bắt đầu từ khi vừa tiến vào Vấn Kiếm Tông, biết cướp trái tim của bao nhiêu nữ hài, khiến vô số nữ đệ tử bị điên đảo, bao nhiêu thiếu nữ hoài xuân trong mộng thường gặp thân ảnh của . Đáng tiếc quá ưu tú, khiến phần lớn nữ đệ tử chỉ có thể chùn bước. là khắc tinh của tất cả các nữ hài.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 719: GIỐNG NHƯ THẦN TÍCH

      - Ách, giáo viên Thiên Tuyết, đừng khách khí. Quan hệ giữa chúng ta chỉ là giáo viên và đệ tử.

      Đinh Hạo mới được tới đây, liền thấy mặt Tây Môn Thiên Tuyết trang điểm chợt đỏ mặt. nhất thời biết nàng lại hiểu nhầm ý mình, vội vàng giải thích:

      - Chúng ta còn là người Thiên Thượng Nhân Gian hợp tác.

      Tây Môn Thiên Tuyết cũng chấp nhặt với . Nàng để ý tới nữa, kéo tay Lý Y Nhược hàn huyên.

      Nàng hỏi nhiều nhất, đương nhiên là chuyện sau khi rời khỏi chiến trường Bách Thánh. Nàng còn biết Vấn Kiếm Tông xảy ra chuyện.

      Sư tôn Tây Môn Thiên Tuyết, cũng là người thủ tọa Thần Thảo Đường của Vấn Kiếm Tông, ngã xuống trước lúc kiếp nạn rơi xuống.

      Đinh Hạo xoay người rời khỏi đó.

      Tốt nhất là để Lý Y Nhược ra mọi chuyện. Như vậy càng tốt hơn.

      ...

      ...

      Rời khỏi nơi ở của Tây Môn Thiên Tuyết, Đinh Hạo mơ mơ màng màng tới sườn núi Phân Kiếm Nham.

      Đinh Hạo đứng ở vị trí này có thể quan sát được hơn nửa khu vực sơn môn Vấn Kiếm Tông. Lúc trước, cũng ở chính tại chỗ này, ba người Lý Kiếm Ý, Đường Phật Lệ và Khí Thanh Sam định ra mưu kế đẫm máu, dưới điều kiện thể, cuối cùng vẫn giữ lại được Vấn Kiếm Tông.

      Tuyết Châu mùa xuân này tới đặc biệt nhanh.

      Lúc này đây mới chỉ qua có mấy ngày ngắn ngủi, từ phía xa nhìn lại, núi non trùng điệp bắt đầu lên màu xanh mơn mởn.

      Giữa núi xanh mây trắng, mơ hồ dường như còn có thể nghe được tiếng của các trưởng giả mất thầm chuyện.

      Đinh Hạo nắm chặt nắm đấm.

      Từ nay về sau, tuyệt đối thể để cho nơi đây lại dính phải chiến hỏa. tuyệt đối lại để cho loại chuyện thảm khốc như vậy phát sinh.

      Đinh Hạo phóng tầm mắt nhìn lại. Vô số đệ tử Vấn Kiếm Tông còn ngừng bận rộn ở các nơi. Nhất là ở tại bảy đạo quan ải trước đó hoàn toàn bị chiến hỏa phá hủy. Bọn họ khẩn trương trùng tu kiến thiết. Dưới chủ trì của đám người Quan Phi Độ, Vương Tuyệt Phong, Lãnh Nhất Toàn, tất cả mọi chuyện đều được tiến hành đâu vào đấy. Vấn Kiếm Tông cơ bản khôi phục lại nguyên trạng.

      Trong lòng Đinh Hạo thoáng động. đột nhiên lấy thanh kiếm rỉ ra, thôi động huyền khí, vẽ cái trong hư .

      Từng minh văn kim sắc bị dùng thần thức cường đại và kỹ nghệ về minh văn, cứng rắn khắc ở trong hư .

      - Xung quanh tan tác, cười ầm ĩ.

      hùng thiên hạ đều uổng công

      Lại nhốt rồng bay ở trong thành

      dạy sao ngựa qua núi hiểm!

      Sau khi hoàn thành bốn câu hai mươi tám chữ, trong mơ hồ có hổ gầm long ngâm, dẫn tới thiên địa xảy ra biến đổi dị thường.

      Chỉ thấy linh khí trong thiên địa ngừng tập trung, ngừng rót vào trong những chữ viết kim sắc này, khiến hai mươi tám chữ càng phát ra ánh sáng lóa mắt. Khí tức khiến người ta khiếp sợ tràn về bốn phương tám hướng, gần như che phủ khắp bầu trời.

      Rất nhanh tất cả mọi người trong Vấn Kiếm Tông đều chú ý tới hai mươi tám chữ kim sắc, giống như mặt trời phóng ra ánh sáng bao phủ toàn bộ sơn môn.

      Đợi tới khi hai mươi tám chữ hấp thu đủ linh khí trong thiên địa, Đinh Hạo do dự nữa, lập tức thần thức tăng vọt, giao cho chúng văn ý.

      - Gào gào gào...

      Hai mươi tám chữ kim sắc kết thúc công việc của mình, giống như cự long kim sắc, phát ra tiếng rít gào có thể nghe thấy ràng. Chúng giống như có sức sống, xoay nhiều vòng ở trong bầu trời, sau đó hóa thành đạo lưu quang sáng chói, lao xuống khu vực phía đông của sơn môn Vấn Kiếm Tông.

      Trong nháy mắt tiếp theo, khu vực phía đông của sơn môn có lực lượng mạnh mẽ phóng lên cao, giống như tạo thành vòng bảo hộ cực lớn giống nhau, hoàn toàn phong tỏa toàn bộ phía đông sơn môn.

      Lực lượng này rộng lớn dày đặc. Cho nên khi nó xuất , trong nháy mắt, cho dù là người thông hiểu võ đạo, dùng mắt thường có thể thấy vách ngăn gian kia. Trong phạm vi mấy ngàn dặm, vô số sinh linh thoáng run rẩy. Từ cách xa mấy trăm dặm, cũng có thể cảm giác được tồn tại của lực lượng này. Bất kỳ người nào cố gắng trùng kích khu vực phía đông Vấn Kiếm Tông, đều muốn gặp phải nó vô tình nhất công kích.

      Tất cả mọi người ngơ ngác ngẩng đầu ngưỡng mộ thân ảnh đứng ở vách núi.

      Cảnh tượng như vậy quả thực giống như thần tích.

      Đinh Hạo vung thanh kiếm rỉ lên. Thiên địa liền có chút chấn động. Mỗi chữ mỗi câu giống như pháp chỉ, có thần uy lớn lao.

      Lời ra giống như pháp chỉ.

      Trước lực lượng này, mỗi cường giả siêu cấp của các đại tông môn tại Tuyết Châu đều có thể cảm ứng được ràng. Bọn họ khỏi cảm thấy kinh hãi.

      Cách đó xa, đám người Doãn Túy Mặc của Thiên Cốc cũng lộ vẻ hoảng sợ, kinh ngạc thể tưởng tượng nổi nhìn về phía thân ảnh bên vách núi.

      Cái này gọi là tai nghe là giả mắt thấy là . Các nàng tuy rằng trước đó từng nghe được đệ tử Vấn Kiếm Tông tranh nhau tán dương cục diện vô địch khi Đinh Hạo nổi giận chém kiếm tu của Liệt Thiên Kiếm Tông. Nhưng dù sao bọn họ chưa từng tận mắt thấy, cho nên vẫn cảm thấy chấn động cho lắm.

      Nhưng lúc này, thủ đoạn của giống như Thần Ma, làm cho các nàng gần như mất khả năng hít thở.

      Loại thủ đoạn này, hồi tưởng lại vạn năm qua, Tuyết Châu cũng có người nào có thể làm được.

      Khả năng quan sát của Doãn Túy Mặc vẫn cao hơn so với đệ tử Thiên Cốc bình thường. Bởi vậy nàng càng hiểu hơn, tất cả những điều này có ý nghĩa như thế nào. Tạm thời đến những điều khác. Chỉ riêng về phương diện chiêu thức minh văn thuật ấy của Đinh Hạo quỷ thần khó lường, có thể độc bá Tuyết Châu.

      Chí ít ở trong trí nhớ của nàng, còn có vị cường giả nào có thể chống lại thần thông như thế.

      Nếu như miễn cưỡng tìm kiếm người, vậy chỉ có vị Tiên Hoàng Đại Thánh trong truyền thuyết thần bí khó lường kia mới có thể đánh với Đinh Hạo trận.

      Có Đinh Hạo ở đây, chuyện Vấn Kiếm Tông quật khởi trở thành chuyện gì có thể ngăn cản được.

      Trong lòng Doãn Túy Mặc đột nhiên cảm thấy có chút hâm mộ Vấn Kiếm Tông. Vì sao Thiên Cốc có đệ tử xuất sắc như vậy chứ?

      Trong lúc nàng mải suy nghĩ, Đinh Hạo lại thi triển ra minh văn thuật nữa.

      Lúc này đây, Đinh Hạo trực tiếp bay lên trời. dừng lại ở trong hư tại độ cao cả ngàn mét. đưa mắt quan sát toàn bộ sơn môn Vấn Kiếm Tông, thu hết tất cả địa thế vào trong mắt. Sau khi suy nghĩ chút, lại vung thanh kiếm rỉ lên, nhanh chóng khắc minh văn chữ Hán ở trong hư .

      - Đông nam Lư Sơn có năm ngọn núi lớn, trời xanh gọt ra đóa sen vàng. Cửu Giang tú sắc có thể ôm hết, ta ở nơi đây thả mây trời.

      - Đường Thục khó, khó hơn lên trời

      Tàm Tung và Ngư Phù, mở nước bao xa xôi

      Đến nay tám vạn bốn ngàn năm

      Vẫn cùng người ải Tần liên kết

      Phía tây Thái Bạch có đường chim bay

      Vắt ngang tới đỉnh núi Nga Mi

      Đất long, núi lở, tráng sĩ chết

      Sau đó thang trời, đường đá liên thông

      có sáu rồng lượn quanh mặt trời

      Dưới có sông sâu nước chảy ngược dòng

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 720: TÌM HIỂU BÍ MẬT DƯỚI ĐÁY VỰC

      Đinh Hạo lưu loát, đem hết từ ngữ thơ cổ trong nhận thức của mình hình dung địa thế hiểm trở ra. Thậm chí bao gồm cả đường thục khó của thi tiên Lý Thái Bạch, tổng cộng mấy trăm đoạn, mỗi chữ đều hấp thu rất nhiều linh khí thiên địa.

      Nhất là bởi vì khu chứa rác phía sau núi bị nhiễm long khí màu tím, linh khí thiên địa ở các dãy núi xung quanh Vấn Kiếm Tông đặc biệt nồng đậm. Ở trong hoàn cảnh như vậy, minh văn chữ Hán của Đinh Hạo phát huy ra uy lực càng thêm khủng bố. kết hợp địa thế, điều động lực lượng “thế” xung quanh. Minh văn chữ Hán ngừng rót vào các vị trí xung quanh Vấn Kiếm Tông.

      Từng quang diễm kim sắc hoặc là ngân sắc phóng lên cao, giống như từng thanh kiếm lớn vô hình, xuất ở xung quanh sơn môn Vấn Kiếm Tông, chứa sát khí vô tận, quả thực có thể cắt nát hư , gần như phong tỏa tất cả gian ra vào Vấn Kiếm Tông, tạo thành kiếm trận cực kỳ khủng khiếp.

      Kiếm trận này so với kiếm trận Liệt Thiên Kiếm Tông từng bố trí ở khu chứa rác phía sau núi, biết cường hãn hơn gấp bao nhiêu lần.

      Từ đó về sau, nó trở thành tầng bảo vệ kiên cố nhất của Vấn Kiếm Tông.

      Bất kỳ thế lực nào muốn đánh vào Vấn Kiếm Tông, trước hết phải công phá kiếm trận chứa hai loại huyền khí thiên hỏa và ngục băng của Đinh Hạo, thậm chí đựng chút lực lượng chí tôn trong thanh kiếm rỉ, kết hợp địa thế. Từ đó về sau, kiếm trận này vẫn có thể ngừng hấp thu linh khí thiên địa. Theo thời gian trôi qua, lực lượng của nó càng ngày càng mạnh.

      Trừ phi là cường giả cấp Vũ Thánh đỉnh phong đích thân phá, bằng căn bản cách nào công phá được kiếm trận minh văn như vậy.

      Làm xong tất cả những điều này, mặc dù là mạnh mẽ như Đinh Hạo, cũng khỏi cảm thấy mệt mỏi rã rời.

      trở xuống Phân Kiếm Nham, vận khí điều tức hồi, lúc này mới khôi phục.

      Sau khi bố trí kiếm trận ở xung quanh, Đinh Hạo cũng dừng tay, mà lại bố trí lớn mấy trăm trận pháp minh văn ở các vị trí quan trọng phía trong sơn môn Vấn Kiếm Tông. Chỉ cần trận pháp bên ngoài vừa bị công phá, những trận pháp loại cũng có thể phát huy ra công hiệu cực lớn thủ sơn giết địch.

      Các đệ tử Vấn Kiếm Tông tận mắt nhìn thấy tất cả những điều này, đều rơi vào tình trạng hứng phấn với mức phát điên.

      Đây là lợi ích của tông môn xuất vị cường giả tuyệt thế. Gần như có thể dùng câu “ người đắc đạo, gà chó lên trời” để hình dung. Ở trong thế giới lạnh lùng khắc nghiệt này, vị cường giả siêu cấp đối với tông môn có ý nghĩa tầm thường. người trấn thủ, vạn địch dám xâm phạm.

      Đinh Hạo đem phương pháp thôi động các trận pháp khác nhau, truyền thụ cho số vài người tinh nhuệ đáng tin cậy trong tông môn, lại cho cách phối hợp lẫn nhau.

      Đây là trong những chuyện phải làm mà sớm vạch kế hoạch. Ngày hôm nay cuối cùng hoàn thành.

      Bố trí trận pháp minh văn tốn của tròn ngày.

      Đến buổi tối, đám người Vương Tuyệt Phong và Quan Phi Độ lại tìm đến Đinh Hạo, báo cáo với tình hình của tông môn trong nhiều ngày qua. Chỉ có điều Đinh Hạo chút hứng thú nào đối với loại chuyện rắc rối nào. chỉ ứng phó hồi, cảm thấy nhức đầu.

      may có tiểu nha đầu suy nghĩ linh hoạt như Kỷ Khởi ở đây. Tuy rằng nàng hiểu rất tình hình cụ thể của Vấn Kiếm Tông, nhưng mỗi khi đưa ra kiến nghị cho vài chuyện, đều có thể làm cho người ta sáng mắt vỗ bàn tán dương.

      Khắp nơi ngừng có tin tức truyền đến.

      Đáng tiếc vẫn có tin tức của đám người Lâm Tín, Lý Tàn Dương.

      Điều khiến Đinh Hạo có chút lo lắng chính là bạn tốt của , Phương Thiên Dực cũng thấy tung tích. Từ sau khi tông môn khôi, có người nào nhìn thấy . vị đệ tử nhớ lại, lần cuối cùng nhìn thấy Phương Thiên Dực là hơn mười ngày trước. Hai người cùng nhau bị cưỡng chế đưa vào thạch động khoáng huyền tinh, sau đó còn gặp nữa.

      Ánh trăng liêu, giống như lớp sương mờ bao phủ khăp mặt đất.

      Trong sơn môn Vấn Kiếm Tông vẫn có ánh lửa. Các đệ tử đốt cây đuốc cả ngày lẫn đêm tu sửa tông môn.

      Đinh Hạo tới vách núi khu chứa rác phía sau núi.

      Dọc đường , những người quen cười chào hỏi, nghênh đón Đinh Hạo chính là đôi mắt tôn kính lại sùng bái.

      thực tế Đường Phật Lệ lúc còn sống có câu rất đúng. tại Đinh Hạo ở trong mắt mọi người trong Vấn Kiếm Tông quả thực giống như thần. Cho dù là đám người Lý Kiếm Ý, Khí Thanh Sam sống lại, chỉ sợ phương diện uy vọng của từng người cũng khó sánh được với Đinh Hạo nay.

      Phía xa, Kiếm công tử Quan Phi Độ đứng chờ ở vách núi.

      - Đinh sư thúc, nghe sư thúc muốn sâu vào trong địa vực. Ta lựa chọn vài đệ tử quen thuộc địa hình bên trong hầm mỏ. bằng để cho bọn họ cùng với sư thúc?

      Quan Phi Độ cười .

      tại, Kiếm công tử dường như khôi phục lại tự tin ngày trước. vẫn mặc trang phục màu trắng, phong thần như ngọc, là phong thái chỉ có mỹ nam tử mới có. Sau khi Vấn Kiếm Tông trải qua đại kiếp nạn, có vẻ càng thu liễm, có loại khí chất thành thục ổn trọng.

      Sau lưng , hai mươi vị đệ tử ăn mặc gọn gàng hưng phấn nhìn Đinh Hạo.

      Có thể cùng vị thần của Vấn Kiếm Tông tiến vào hầm mỏ, đây là chuyện bọn họ vô cùng mơ ước.

      Đáng tiếc Đinh Hạo lại uyển chuyển lắc đầu, :

      - cần, để các vị huynh đệ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, tự ta là được rồi.

      Lời còn chưa dứt, Đinh Hạo hóa thành đạo lưu quang, biến mất ở trước mắt mọi người.

      Quan Phi Độ lắc đầu. Mặc dù hai mươi đệ tử này có chút thất vọng, nhưng có thể đối mặt với vị thần của tông môn ở khoảng cách gần như vậy, đối với bọn họ mà , lại là giây phút đáng nhớ.

      So với trước kia, địa vực rất sâu dưới vách núi xảy ra biến hóa cực lớn.

      Dưới can thiệp của Liệt Thiên Kiếm Tông, vách đá treo đầy những dây thừng và khung sắt lớn . Cứ cách khoảng trăm thước, vách đá lại mở ra vài thạch thất nghỉ chân và quản chế. Từ phía xa nhìn lại, tất cả thạch thất lớn giống như tổ ong.

      Đinh Hạo phóng ra thần thức, cẩn thận tìm kiếm sơn động thần bí kia.

      Sở dĩ cùng với những đệ tử Vấn Kiếm Tông do Quan Phi Độ chọn lựa, cũng bởi vì Đinh Hạo muốn thử xem có thể tìm được sơn động thần bí thay đổi vận mệnh của mình sau khi chuyển kiếp hay . Địa huyệt dưới vách núi biến hóa to lớn như thế, lại bị lực lượng lớn khai phá, Đinh Hạo cũng thể xác định được người của Liệt Thiên Kiếm Tông có phát ra tồn tại của sơn động thần bí hay . chỉ có thể gửi hy vọng vào vận may.

      Sau lát…

      - Phải vậy? Tìm được rồi...

      Ánh mắt Đinh Hạo rơi vào khe nứt kín đáo, tìm được lối vào sơn động thần bí này.

      Từ bên ngoài nhìn vào, ở đây cũng có dấu chân người, chắc bị người của Liệt Thiên Kiếm Tông phát .

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 721: TÌM LẠI NƠI XƯA

      Đó là tin tức tốt.

      Thân hình Đinh Hạo lóe lên, trong nháy mắt tiến vào cửa sơn động.

      Hành lang nham thạch quen thuộc lại lần nữa xuất ở trong mắt Đinh Hạo. Theo hành lang vào trong khoảng chừng trăm thước, liền tới thạch thất trống trải kia.

      Các hố đá hình vuông từng chứa đầy chất lỏng màu trắng vẫn còn , chỉ có điều chất lỏng màu trắng bên trong bị Đinh Hạo lấy , trơn nhẵn giống như cái gương. Điều này hiển nhiên bị người mở ra, phải do tự nhiên hình thành.

      tại thực lực của Đinh Hạo đột nhiên tăng mạnh, cũng còn ngu dốt nữa. Khi lại quan sát sơn động thần bí này, vẫn có cảm giác chấn động.

      tại có thể xác định, toàn bộ sơn động đều bị người ta dùng đại thần thông với lực lượng cường đại vô thượng trực tiếp mở ra, cũng phải do tự nhiên hình thành. Chỉ có điều trải qua rất nhiều năm tháng ăn mòn, biến thành hình dạng như ngày hôm nay, giống như do tạo hóa hình thành.

      Đáng tiếc là giống như trước đây, ngoại trừ văn lạc bàn cờ đá kia, ở trong sơn động, Đinh Hạo cũng phát ra thứ gì khác.

      Hôm nay tu vi Thắng Tự Quyết của Đinh Hạo đạt tới cảnh giới Thần Ý Thiên Địa, thần thức mạnh mẽ đến mức rất nhiều cường giả cảnh giới Vũ Hoàng cũng cách nào sánh bằng. Nhưng khi chậm rãi cúi đầu, ánh mắt rơi vào văn lạc bàn cờ, vẫn có cảm giác mê muội giống như dời núi lấp biển. Chỉ có điều, so với trước đây có thể kiên trì thêm lát.

      Đinh Hạo nhìn chằm chằm vào đường vân bàn cờ khoảng chừng bốn năm phút, lúc này mới cảm thấy thể chịu đựng được nữa muốn hôn mê. Dường như ngay cả linh hồn cũng sắp bị cắn nát, phải đưa mắt ra chỗ khác.

      Đinh Hạo khoanh chân vận chuyển huyền khí. Sau thời gian uống cạn chén trà, cảm giác mê muội này mới chậm rãi biến mất.

      Chỉ có điều lúc này đây, Đinh Hạo cuối cùng nhìn ra ít mánh khóe.

      - Hoa văn bàn cờ này dường như là trận pháp minh văn nào đó. Điều này tuyệt đối sai được. Mà loại cảm giác vặn vẹo này... Đúng, dường như là trận pháp truyền tống gian nào đó. Bởi vì nó chứa lực vặn vẹo gian cường hãn. Cho nên mặc dù chỉ tùy tiện nhìn cái, cũng cho người ta cảm giác dường như thân thể nhanh chóng vận chuyển!

      Đinh Hạo suy nghĩ.

      Phát này khiến khiếp sợ vô cùng, trong lòng lại có chút ngạc nhiên.

      Rốt cuộc trận pháp bàn cờ này thông với chỗ nào?

      Uy lực của nó chắc hẳn khủng khiếp vượt xa so với khoảng cách trận pháp minh văn truyền tống từ Tuyết Châu thông tới những châu khác mà mình từng thấy trước đó. Nó phát ra khí tức, quả thực giống như vị cấp chí tôn khiến người ta cảm thấy áp lực. Nó tuyệt đối phải thông với nơi xa hơn. Chẳng lẽ là thông tới vực khác?

      quan tâm là ai lưu lại trận pháp truyền tống như vậy, thực lực của nhất định đến đạt tới cảnh giới đăng phong tạo cực.

      tại, Đinh Hạo tốt xấu gì cũng được coi là minh văn sư cao giai, thần thức bởi vì tu luyện Thắng Tự Quyết mạnh mẽ tới cực điểm, lại chỉ có thể quan sát hoa văn bàn cờ này trong chốc lát. Nếu là cường giả cảnh giới Vũ Hoàng, Hoàng, chỉ sợ ngay cả phút cũng kiên trì nổi?

      Sau đó, Đinh Hạo lại thử quan sát hoa văn bàn cờ này.

      Chỉ có điều nhiều nhất lần cũng chỉ kiên trì khoảng chừng mười phút, sau đó cách nào chịu được cảm giác mê muội này, rất nhanh nôn khan giống như tửu quỷ say chết.

      Nỗ lực đương nhiên cũng có thu hoạch. Cuối cùng Đinh Hạo có thể xác định được, hình thức văn lạc minh văn của bàn cờ giống bất kỳ loại nào mình biết.

      Nó cực kỳ cổ xưa, nhưng lại hết sức hợp lý. Nó có linh tính nào đó, trải qua vạn năm bị hủy diệt. Uy lực có thể thấy được ràng. Từ mức độ nào đó mà , loại minh văn loại này có thiên hướng giống với văn tự Ngụy Thần mình nhìn thấy ở trong thành thị Ngụy Thần. Mà Đao Tổ và Kiếm Tổ từng trong hệ thống minh văn, nó cũng tồn tại.

      Đinh Hạo thử gọi Đao Tổ và Kiếm Tổ ở trong đầu. Đáng tiếc, giống hệt với mấy lần trước, chỉ cần vào trong sơn động thần bí này, hai lão quái vật ngậm miệng . Dù ngàn hô vạn gọi cũng ra.

      Cuối cùng Đinh Hạo từ bỏ ý định tiếp tục quan sát.

      Bởi vì văn lạc bàn cờ này thống nhất với hệ thống minh văn mà mình nắm giữ. Điều này có nghĩa là Đinh Hạo thậm chí có cách nào huy động văn lạc của bàn cờ này, cũng có cách nào kích hoạt thông đạo truyền tống trong đó.

      thực tế, cho dù có thể kích hoạt, Đinh Hạo cũng dám thử tiến vào trong đó tìm hiểu đến cùng.

      Lòng hiếu kỳ của còn chưa nghiêm trọng đến mức độ này.

      ai có thể biết được, phía sau trận pháp truyền tống của bàn cờ này tồn tại thế giới như thế nào.

      Sau khi cẩn thận quan sát sơn động thần bí hồi, vẫn phát ra điều gì khác lạ, Đinh Hạo quyết định rời khỏi đó.

      Khi tới cửa động, trong lòng Đinh Hạo thoáng động, cẩn thận bố trí phen, để cửa động càng bí mật hơn, bị người khác phát . Cho dù đứng ở cách cửa động hơn hai thước, cũng nhận thấy được tồn tại của nó. Lúc này mới an tâm rời khỏi đó.

      Trước sau, Đinh Hạo vẫn cảm thấy, sơn động thần bí này cũng đơn giản. Rất có khả năng nó che dấu bí mật kinh thiên.

      Sau khi rời khỏi sơn động, Đinh Hạo vẫn quay trở lại mặt đất, mà tiếp tục theo địa vực xuống vị trí sâu hơn.

      muốn tiến vào sâu trong địa vực, cẩn thận quan sát địa vực hồi. biết ràng ngày xưa, nơi đây bị Vấn Kiếm Tông các đời trước liệt vào cấm địa. Rốt cuộc trong này tồn tại bí mật thế nào, tại sao vô duyên vô cớ lại phát ra long khí màu tím kinh người như vậy, còn sinh ra khoáng thạch huyền tinh với số lượng kinh người như vậy?

      Đinh Hạo mơ hồ có trực giác, sâu trong địa vực này tuyệt đối đơn giản. Ngoại trừ số lượng khoáng thạch huyền tinh khổng lồ ra, còn cất dấu bí mật của nó. Liệt Thiên Kiếm Tông hẳn biết điều gì. Bọn họ phái cao thủ, quản ngàn vạn dặm xa xôi tới Tuyết Châu, chắc chắn chỉ vì số lượng khoáng thạch huyền tinh này, mà vì bí mật được che giấu phía sau cột long khí màu tím kia.

      Bên tai chợt vang lên từng tiếng gió rít gào. Càng xuống, sát khí và gió mạnh lại càng kịch liệt.

      Ánh mắt bị ngăn cản, Đinh Hạo vận đủ thị lực, trong hai mắt bắn ra thiên hỏa thần quang, giống như kim kiếm, phá vỡ cương khí, lại chỉ có thể nhìn được khoảng trăm thước.

      Thời gian chậm rãi trôi qua.

      Đinh Hạo tính toán sơ qua chút, tại mình chắc thâm nhập khoảng nghìn thước phía dưới vách núi.

      Khoảng cách này, trước đây chưa bao giờ tới.

      Bởi vì sâu trong địa vực tràn ngập những nguy hiểm và thần bí, bị liệt vào cấm địa. Lấy thực lực của Đinh Hạo trước đó, tới nơi thế này vô cùng nguy hiểm. cũng nhất thiết phải mạo hiểm như vậy.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :