Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 687: QUÁ KHÁCH KHÍ?

      Chúng tập trung vào cùng vị trí, mà chia ra đánh xuống các vị trí dừng chân khác nhau của các môn phái Lôi Phái, Tinh Vẫn Tông và các cửu đại môn phái tông ở Kính Hồ từng tham dự vào cuộc chiến bao vây tấn công Vấn Kiếm Tông.

      Từng đóa nấm mây kim sắc khủng khiếp cực lớn phóng lên cao.

      Nơi dừng chân của mấy đại môn phái ở xung quanh Kính Hồ đều hóa thành đống phế tích.

      Loại thần thông này giống như thiên uy, võ giả Tuyết Châu căn bản thể chống đỡ.

      - Ngươi... Ngươi...

      Thủ lĩnh Huyền Sương Thần Vệ chỉ vào Đinh Hạo, cũng biết nên cái gì. Đối mặt với chưởng kinh thiên động địa như vậy, mặc dù là người phách lối hơn nữa, cũng bị dọa . Lực lượng như vậy, bọn họ căn bản thể chống đỡ.

      - Cút!

      Đinh Hạo quay đầu nhìn mấy người Huyền Sương Thần Vệ chút, chút lưu tình quát.

      Lúc trước, sơn môn Vấn Kiếm Tông bị công diệt, Huyền Sương Thần Cung lại hoàn toàn có chút động tĩnh nào. khó tưởng tượng vai trò của những tên Huyền Sương Thần Vệ ở trong chuyện này. Bọn họ tuyệt đối thế nào liên quan. Cho nên đối với bọn họ, Đinh Hạo căn bản hoàn toàn có thiện cảm. Chờ tới khi giải quyết xong chuyện quan trọng trước mắt, sau này thanh toán món nợ với từng tên Thần Vệ dối trá này.

      tại, mối nghi ngờ duy nhất trong lòng chính là vì sao Tuần sát sứ Đinh Hồng Lệ vẫn chưa xuất ngăn cản việc này.

      Đinh Hồng Lệ ràng đứng ở phía bên mình, vì sao ra tay trợ giúp Vấn Kiếm Tông?

      - Tiểu tử, xem như ngươi lợi hại. Chỉ có điều, hắc hắc, chuyện này dừng lại như thế đâu. Ngươi cứ chờ xem. Đắc tội Huyền Sương Thần Cung ta, tuyệt đối có kết quả gì tốt!

      Thủ lĩnh Huyền Sương Thần Vệ Phùng Siêu vẫn mạnh miệng .

      - Hừ, mấy con kiến hôi, chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng. Chỉ mấy người các ngươi lại có thể đại biểu cho Huyền Sương Thần Cung sao?

      Đinh Hạo căn bản để mấy người này vào mắt.

      Đinh Hạo từ trong hư chạm rãi hạ xuống. Đón tiếp chính là tiếng hoan hô điên cuồng của hơn trăm đệ tử Vấn Kiếm Tông.

      Từng đôi mắt nhìn về phía Đinh Hạo, giống như nhìn về phía thần thánh, vừa sùng bái lại vừa điên cuồng.

      Đám người đứng ngoài xem đều cảm thấy tâm thần run rẩy.

      Đinh Hạo như vậy, thần thông giống như hủy thiên diệt địa vượt ra khỏi sức tưởng tượng của mọi người. Trong trí nhớ của bọn họ, hình như ở trong lịch sử Tuyết Châu vẫn chưa thấy có người nào biểu ra lực lượng cường thế đáng sợ như vậy. Cho dù là người mạnh nhất của các triều đại, cũng thể có được phong thái như .

      Tất cả mọi người ý thức được, thời đại mới Tuyết Châu chỉ sợ đến.

      Đinh Hạo vừa động tâm niệm, màn hào quang minh văn bao phủ quảng trường Chiến Thần lập tức hoàn toàn biến mất.

      - Các vị đồng đạo, các vị tiền bối cùng tộc.

      Đinh Hạo vừa chắp tay, :

      - Hôm nay Đinh Hạo đại khai sát giới, chỉ vì đòi lại món nợ máu của Vấn Kiếm Tông ta, tuyệt đối đả thương tới người vô tội. Mong các vị làm chứng cho. Khiến các vị bị sợ hãi, Đinh Hạo ở đây xin tạ tội!

      - Ngài quá khách khí!

      - Học viện Thanh Bình tự làm tự chịu. Đinh đại hiệp ngài làm đúng!

      - Đúng vậy đúng vậy. Đinh đại hiệp sáng lập Thất Huyền Trảm, vang dội khắp Tuyết Châu, tạo phúc cho võ giả, sớm có tên thánh nhân, khơi dòng cho đại tông phái. Vô số võ giả kính ngưỡng. Hôm nay Đinh đại hiệp đại khai sát giới, cũng đứng ở phương diện công lý công nghĩa. Đó là điều đương nhiên!

      Những tiếng khen tặng vang lên.

      Sau lát, quảng trường Chiến Thần, đoàn người dần dần tản .

      Đinh Hạo gọi đám người Lý Vân Kỳ và Triệu Tinh Thành tới bên cạnh, bảo bọn họ cẩn thận lại những chuyện xảy ra ở trong sơn môn Vấn Kiếm Tông.

      - Cái gì? Chưởng môn Lý Kiếm Y và sư tôn Thanh Sam bọn họ ...

      Đinh Hạo đứng chết trân tại chỗ, dường như sấm sét giữa trời quang.

      vốn vẫn tồn tại chút niệm tưởng cuối cùng. Nhưng nghe mọi người kể mọi chuyện xong, tia hy vọng cuối cùng trong lòng cũng hoàn toàn tan vỡ. sát ý khó có thể ngăn cản sôi trào mãnh liệt ở trong lòng .

      Nhớ cảnh tượng lần đầu tiên nhìn thấy Lý Kiếm Ý, mình vẫn chỉ là đệ tử ký danh nho , với bộ trang phục màu xanh, dáng vẻ dính khói lửa nhân gian, có khí thế hung hăng, cũng kiêu căng, cao cao tại thượng. mặt người nở nụ cười mỉm, dường như là người bằng hữu cũ quen từ lâu. Vị này đứng trong hàng cường giả võ đạo tông sư Tuyết Châu, tao nhã, khiêm tốn, dáng người phong nhã, khiến người ta hâm mộ.

      Nhưng sau đó, con đường mình quật khởi, vị chưởng môn nhân luôn bình thản này gần như có thể là toàn lực ủng hộ.

      Đúng là ra sức dẹp tan những lời nghị luận của mọi người, đặt mình ở trước đệ tử huyết mạch, trở thành đối tượng được tông môn bồi dưỡng trọng điểm.

      Lý Kiếm Ý nắm giữ trong những thế lực lớn nhất Tuyết Châu, hình như từ trước đến nay cũng chưa từng suy nghĩ cho mình, gần như suốt đời, dâng hiến tất cả tinh lực cho Vấn Kiếm Tông. Tâm nguyện lớn nhất suốt đời chính là đẩy Vấn Kiếm Tông trở thành thế lực lớn nhất Tuyết Châu, vạn năm suy chuyển, truyền thừa tiếp.

      Còn nữa, còn là phụ thân của bạn thân Đinh Hạo, Lý Lan...

      Xuất sư còn chưa luyện thành tiên tử, lịch sử dài hùng lệ ướt tay áo.

      Cảnh tượng lần đầu tiên nhìn thấy Khí Thanh Sam, cho đến ngày nay, vẫn ràng ở trước mắt. Nếu phải nhờ vị tiền bối tông môn này luôn thầm giúp đỡ mình, chỉ sợ lúc trước khi còn ở trong rừng rậm hoang dã, mình bị Mục Thiên Dưỡng bóp chết giống như bóp chết con con rệp. Còn đâu ước hẹn ba năm, còn đâu Đao Cuồng Kiếm Si hôm nay?

      Ơn thầy còn chưa báo, phải từ biệt!

      Nhưng bây giờ... Ai!

      Nghĩ tới đây, sát ý và hận ý trong lòng Đinh Hạo ngừng sôi trào. Lý Lan rơi vào trong đoạn tây du Cổ Lộ thứ mười , đến bây giờ sống chết chưa . Phụ thân lại vì tông môn mà chết. Số phận bất công như vậy, tại sao lại rơi vào Vấn Kiếm Tông?

      Đám người Triệu Tinh Thành mắt ngân ngấn lệ, kẻ lại trận huyết chiến lúc trước.

      - Cái gì? Đường sư huynh là kẻ phản bội sao? Điều này... sao có thể như vậy được?

      Đinh Hạo ngạc nhiên.

      - Ngay từ đầu, chúng ta cũng tin. Nhưng...

      Lý Vân Kỳ cắn răng nghiến lợi lại tỉ mỉ chuyện Đường Phật Lệ ám toán Khí Thanh Sam, lại ép chết Lý Kiếm Ý, chém giết vô số đệ tử và trưởng lão trung thành và tận tâm với tông môn:

      - Việc này do chính là ta và các vị sư huynh đệ tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối thể có thể có nửa phần giả tạo. Chúng ta nguyện ý lấy tính mạng linh hồn của mình thề!

      Đinh Hạo im lặng lát, lặng lẽ suy nghĩ bất kỳ điều gì.

      Tin tức này chính là đả kích lớn đối với , hề hơn so với tin tức Lý Kiếm Ý và Khí Thanh Sam chết trận.

      Cho tới nay, Đường Phật Lệ là nhân vật số hai của Vấn Kiếm Tông, nắm giữ hình luật của Vấn Kiếm Tông. vẫn luôn cẩn trọng phụ tá chưởng môn.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 688: KÌM CHẾ LỬA GIẬN

      từng bày ra cục diện bất hòa với chưởng môn nhân, lần diệt trừ được cái đinh vẫn tồn tại trong tông môn, thay đổi xu hướng suy tàn của Vấn Kiếm Tông. dần dần được mình xem là sư trưởng. làm sao có thể ở trong thời điểm quan trọng như vậy, lại lựa chọn quay giáo đâm đòn trí mạng được?

      Điều này quả thực chính là sỉ nhục trong suốt cuộc đời. Tại sao phải làm như vậy?

      Đinh Hạo nắm chặt hai tay, :

      - như vậy, tộc còn chưa toàn lực tấn công lên núi? Là do Tiên Hoàng Đại Thánh đột nhiên đánh pháp chỉ xuống, khiến đại quân tộc bỏ chạy? Nhưng ra có tông môn siêu cấp Kiếm Châu tham dự vào cuộc vây hãm sơn môn sao?

      - Đúng vậy.

      Lý Vân Kỳ gật đầu, :

      - Là Liệt Thiên Kiếm Tông Kiếm Châu, bốn vị cường giả Vũ Vương đỉnh phong thân, phá hủy trận pháp phòng ngự của sơn môn, mới kheién chúng ta cuối cùng phải thất bại thảm hại. Sau đó lại có vị trưởng lão Liệt Thiên Kiếm Tông cảnh giới Vũ Hoàng, nghiêm khắc lạnh lùng cay nghiệt, lấy thủ đoạn sắt máu, trấn áp vài lực lượng phản kháng khác. tại mấy vạn đệ tử trong tông môn, chỉ còn lại khoảng chừng hơn tám nghìn người. Tất cả đều bị cưỡng chế đưa vào khu hầm mỏ tại khu chứa rác phía sau, ngày đêm ngừng khai thác khoáng thạch huyền tinh!

      Liệt Thiên Kiếm Tông!

      Đinh Hạo gật đầu, cắn chặt hàm răng.

      Ở trong chiến trường Bách Thánh, Liệt Thiên Kiếm Tông bắt Tây Môn Thiên Tuyết, kết tử thù cùng mình. Ninh Hổ Khiếu bị mình chém chết. nghĩ tới khi mình trở lại Tuyết Châu, tông môn này lại có thể điên cuồng như vậy. Xem ra đây là trời định, có ngươi ta!

      Chỉ có điều rốt cuộc tại sao khu chứa rác phía sau núi lại phát sinh biến đổi khác thường như vậy? Cột long khí màu tím, còn có khoáng huyền tinh thạch vô tận, và sơn động thần bí dưới vách núi kia, rốt cuộc có quan hệ gì?

      Đinh Hạo khống chế sát ý và lửa giận trong cơ thể mình giống như núi lửa sôi trào, cẩn thận cân nhắc.

      tại có rất nhiều chuyện chờ mình phải làm. Ví dụ như tìm kiếm đám người Lý Y Nhược và Tây Môn Thiên Tuyết, nghĩ cách hỏi thăm về tình hình của Lý Lan, tìm được các đệ tử Vấn Kiếm Tông khác tiến vào chiến trường Bách Thánh...

      Nhưng tất cả những điều này, đều là chuyện thể hoàn thành được trong khoảng thời gian ngắn.

      Trước tiên phải trở về dãy núi Vấn Kiếm.

      Lưu lại đây từng giây từng phút, biết có bao nhiêu đệ tử Vấn Kiếm Tông, chế trong cảnh lao khổ.

      - Tiêu Diêu, với thực lực của ngươi nay, có thể tính là trong các cường giả Tuyết Châu. Ngươi ở lại đây, hướng dẫn mọi người chấn chỉnh đội ngũ, sau đó thu thập tin tức, hỏi thăm chút về tình hình của các sư huynh đệ Lý Lan, Y Nhược. Manh Manh và Khởi cũng ở lại, giúp ngươi tay.

      Đinh Hạo vỗ vào vai của tiểu mập, :

      - Gặp chuyện gì, nên thỉnh giáo Khởi nhiều hơn, nên vọng động.

      Vành mắt Nhâm Tiêu Diêu ửng đỏ, gật đầu.

      Đinh Hạo vừa cười vừa nhìn Kỷ Khởi :

      - Xem ra chuyện bên này còn phải làm phiền tới tiểu văn thánh nàng.

      - Đinh đại ca khách khí rồi...

      Kỷ Khởi nhịn được vươn tay ra, cầm tay Đinh Hạo, thấp giọng :

      - Đinh đại ca, đại ca đừng quá đau buồn.

      Đinh Hạo gật đầu.

      Trong nháy mắt tiếp theo…

      - Tà Nguyệt, cùng ta tới dãy núi Vấn Kiếm.

      Đinh Hạo hóa thành đạo lưu quang, phóng lên cao, mang theo mèo mập Tà Nguyệt, giống như đạo thần hồng kim sắc, đảo mắt biến mất. Nhưng khí tức đáng sợ giống như khí tức của thần linh, lâu tiêu tan. Ở trong bầu trời vẫn lưu lại vệt kim sắc giống như cái khe nứt .

      Trong chớp mắt này, tất cả mọi người chỉ có thể ngẩng đầu ngưỡng vọng.

      ...

      ...

      Dãy núi Vấn Kiếm.

      Thời gian bắt đầu vào mùa xuân.

      Bởi mùa đông Tuyết Châu đặc biệt dài, cho nên lúc này đỉnh núi vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy từng mảng tuyết trắng. Băng tuyết bên sườn núi bắt đầu tan ra, lộ ra màu đen của bùn đất. Từng chồi xanh xuyên qua hơi lạnh của mùa đông, hơi thò đầu ra, tò mò quan sát thế giới này.

      Mơ hồ còn có thể thấy từng thi thể đẫm ướt, lõa lồ ở trong băng tuyết tan ra.

      Những thi thể này đều là những võ giả chết trong thời điểm Vấn Kiếm Tông bị công kích. Người của hai bên đều bị vùi lấp ở trong băng tuyết, chỉ chờ tới khi băng tuyết tan rã, mới dần dần lộ ra.

      Trong bầu trời từng đám quạ đen và kền kền ngừng bay lượn, đáp xuống từng cây khô, dường như cây mọc ra lá màu đen vậy.

      Từ Tẩy Kiếm Trì lên, vừa nhìn thấy được những vết tích đáng sợ của chiến trường.

      Ngọn núi và thạch lâu sụp đổ. Hai con đường đá, và đài cao bị phá hủy, cùng với từng khe nứt và đống đổ nát mặt đất bị người dùng thần thông với lực lượng cường đại đánh văng ra ngoài. Trận pháp minh văn nổ mạnh sau đó lưu lại cảnh tượng giống như hủy thế, để nơi từng là linh địa võ đạo non xanh nước biếc, trở thành đống phế tích.

      Đinh Hạo xuất ở chân núi đổ nát này. ngẩng đầu nhìn dãy núi vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, ngửa mặt nhìn lên bầu trời xanh ngắt.

      Dường như trong mơ hồ, còn có thể thấy từng khuôn mặt tươi cười của người khuất.

      bước từng bước , theo đường núi đổ nát, lên .

      Thân hình phát ra khí tức nồng đậm đến kỳ dị, nhàng bước từng bước. Trong chớp mắt được vài trăm thước.

      Thời gian mới ba năm, cách buổi sáng đầu tiên sau khi chuyển kiếp, ngồi lặng lẽ ở bên Tẩy Kiếm Trì sau đó luyện kiếm tìm kiếm phương thức sống, có hơn ngàn ngày đêm, nhưng lại giống như mới ngày hôm qua. Tẩy Kiếm Trì với màu bích lục giống như bảo thạch vẫn ở giữa núi non trùng điệp, lóe ra hào quang mê người.

      Từng cảnh tượng trước kia chợt lóe ra trước mắt. Càng đến gần sơn môn, trong lòng Đinh Hạo càng sợ hãi.

      Tất nhiên phải sợ hãi kẻ địch núi, mà nghĩ đến đây khi bước vào sơn môn, vĩnh viễn còn được gặp lại Lý Kiếm Ý, thấy được Khí Thanh Sam, thấy được rất nhiều sư trưởng bằng hữu vô cùng quen thuộc ngày xưa. Loại cảm giác này, quả thực chính là đau khổ tới tê tâm liệt phổi.

      Đinh Hạo có loại ảo giác, nếu như mình trở lại, cũng cần phải đối mặt với thực tế tàn khốc như vậy.

      Trong lúc bất tri bất giác, tới trước sơn môn.

      ...

      - Đứng lại, người nào? Dám cả gan xông vào Vấn Kiếm Tông?

      tiếng hét lớn từ bên cạnh truyền đến. Đó là võ giả trẻ tuổi mặc trang phục của học viện Thanh Bình.

      trong những đệ tử được tạm thời phái ra trấn thủ sơn môn, Đỗ Hải Đào là người đầu tiên phát ra thiếu niên áo xanh này thoạt nhìn có phần thất hồn lạc phách.

      Người trẻ tuổi này thoạt nhìn cũng phải đệ tử của học viện Thanh Bình hoặc là các đệ tử tông môn khác chiếm giữ núi. lại xuất cực kỳ quỷ dị. Trong nháy mắt trước đó còn có ai. Trong nháy mắt tiếp theo, trước mắt lại đột nhiên xuất thêm thân ảnh như vậy, khiến trong lòng Đỗ Hải Đào kinh ngạc.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 689: TRỞ VẤN KIẾM TÔNG

      Nhưng cũng suy nghĩ nhiều, ra hiệu cho người bên cạnh, sau đó lập tức ngăn cản.

      Đỗ Hải Đào đưa tay ra, muốn ngăn cản thiếu niên này. Ai ngờ, ngay khi bàn tay sắp chạm tới vai của người thiếu niên này, trong nháy mắt, thấy mắt hoa lên. Thiếu niên áo xanh này giống như quỷ mị, trong nháy mắt biến mất ở ngay trước mắt .

      - A? Chuyện gì xảy ra vậy? Lẽ nào do ta hoa mắt?

      Đỗ Hải Đào kinh hãi.

      - đúng, vừa nãy trang phục mặc, hình như là trang phục của đệ tử Vấn Kiếm Tông.

      đệ tử khác của học viện Thanh Bình suy nghĩ .

      - biết có phải là cường giả của Vấn Kiếm Tông trở về hay ?

      đệ tử khác thần sắc ngưng trọng .

      Trong lòng Đỗ Hải Đào cả kinh, muốn gõ cảnh báo, báo với hội cao thủ phía ...

      Đúng lúc này, thấy được cảnh tượng suốt đời khó quên…

      Năm sáu người đứng bên cạnh đột nhiên cứng đờ. Tiếp đó, đầu tất cả bất ngờ phóng lên cao, giống như bị lưỡi dao vô hình sắc bén chặt đứt. Từng dòng suối máu từ cổ bọn họ xuất . Tiếp đó, lại thấy được cảnh tượng vô cùng quỷ dị…

      thân ảnh cực kỳ quen thuộc, đứng yên tại chỗ, đầu lại biến mất thấy đâu.

      - Đây là... đúng, đây là cơ thể của ta. Nhưng tại sao ta lại thấy phía sau lưng của mình...

      Suy nghĩ cuối cùng xuất , trong nháy mắt, đột nhiên hiểu . Trong lòng dâng lên sợ hãi vô hạn, kinh hãi giống như thủy triều che phủ lấy . Bản thân mình trong lúc vô thanh vô tức bị người ta chém rơi đầu, lại có thể hoàn toàn phát . Chẳng lẽ là...

      Thiếu niên áo xanh kia...

      Phù phù!

      Năm sáu người đồng thời ngã xuống đất, đầu và thi thể tách rời.

      ...

      Khu vực bậc thang thứ hai, thứ ba ngày xưa phồn hoa náo nhiệt, tại chỉ còn hiu quạnh.

      Trong khí tràn ngập tử khí.

      Dọc đường còn có thể thấy thi thể đệ tử Vấn Kiếm Tông chết, gầy trơ cả xương. Cũng biết chó hoang từ đâu tới gặm bọn họ. Cũng may, khí vẫn vô cùng lạnh giá, nên mới xuất thối rữa diện lớn...

      Bóng người liêu.

      Phía xa đột nhiên xuất ba thân ảnh tiểu hài tử.

      Các nàng đều gầy trơ cả xương, quần áo rách tơi tả, thần sắc cảnh giác nhìn xung quanh, bước chân vội vàng nhanh chạy về phía trước, trong tay cầm cây mây và khăn trải giường tạm thời buộc chặt thành cáng cứu thương lớn. Hai người mang, người khác dọc đường gặp phải thi thể, đều đặt lên cáng cứu thương...

      đường tới, ba người thu hồi được hơn mười thi thể.

      Thần sắc ba người cực kỳ cảnh giác. Dường như bọn họ tránh né điều gì đó. Bọn họ thận trọng thu những thi thể nằm bất động ở ven đường.

      Đúng lúc này…

      - Mấy người các ngươi… làm gì?

      tiếng quát lạnh từ phía bên cạnh truyền đến. Mười mấy võ giả mặc những bộ trang phục khác nhau, từ phía sau tượng đá nhảy ra ngoài, bao vây lấy ba người lại.

      - Con mẹ nó, mấy người các ngươi… ngoan ngoãn hầm mỏ khai thác, ngờ lén lút chạy đến nơi đây. Ta thấy, các ngươi là muốn làm chuyện gì bất chính sao?

      võ sĩ dẫn đầu, người mặc trang phục Tinh Vẫn Tông, cười lạnh .

      Sắc mặt ba đệ tử Vấn Kiếm Tông nhất thời đại biến.

      - Các vị các vị, ngàn vạn lần đừng hiểu lầm. Chúng ta chỉ dùng thời gian nghỉ ngơi, tới nhặt xác cho huynh đệ chết. Người chết là lớn nhất. Vẫn nên sớm chôn mới được bình an. Để cho bọn họ phơi thây ngoài nơi hoang dã, có chút quá đáng...

      vị đệ tử Vấn Kiếm Tông giống như ăn mày, mặt thoa đầy vết bẩn, mặt nở nụ cười, vội vàng giải thích.

      - Quá đáng?

      Vị đệ tử Tinh Vẫn Tông kia cười ha ha :

      - Lão tử có bỏ bọn họ lại cho chó hoang trong núi, xem như là tốt rồi. Còn muốn được xuống mồ để bình an sao? Ta nhổ vào! Chúng ta muốn phơi thây những gia hỏa đê tiện chịu quản thúc ngoài nắng, để người khác thấy đây chính là kết quả của những kẻ chịu ngoan ngoãn lấy quặng!

      - Ha ha, đúng vậy. Đó chỉ là đám nô lệ mà thôi, chết cũng chẳng sao!

      - Ba người các ngươi lại dám lén chạy đến đây, ta thấy cũng phải là kẻ tốt lành gì. Bắt tất cả trở lại, dùng cực hình tra hỏi...

      Mấy võ sĩ khác đều phá lên cười.

      Từ sau khi liên minh với nhau công phá Vấn Kiếm Sơn, các võ giả đến từ chính các đại môn phái khác nhau, hợp thành cái gọi là đội chấp pháp tạm thời, dò xét dưới tông môn. Bọn họ muốn làm gì làm, nghiêm khắc theo dõi, tra tấn quật các đệ tử Vấn Kiếm Tông, ép cả ngày ở trong mỏ. Dường như hành hạ các cường giả từng có thân phận cao hơn so với mình, đối với bọn họ mà , có thể cho bọn họ cảm giác biến thái cực kỳ thỏa mãn.

      - Các ngươi...

      vị đệ tử Vấn Kiếm Tông nhịn được, muốn nổi giận, lại bị người bên cạnh, mặt cũng bôi đầy bùn đất ngăn cản. Người này cười :

      - Mấy vị đại hiệp, mong mấy vị nên hiểu lầm. Chúng ta chỉ tới thu nhặt vài thi thể mà thôi. Hôm nay thời tiết dần dần ấm lên. Nếu như chôn những thi thể này bị thối rữa, bốc mùi. Đến lúc đó núi đều thối, độc trùng lan tràn khắp nơi. Chỉ sợ các vị cũng bị cường giả Liệt Thiên Kiếm Tông trách mắng!

      - Đúng vậy đúng vậy. Các vị đại hiệp, nếu các vị cho phép chúng ta nhặt xác, chúng ta lập tức trở lại đào mỏ...

      vị đệ tử Vấn Kiếm Tông khác dáng người thấp , vội vàng lôi kéo hai người bạn xoay người rời .

      - Chờ chút...

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông đưa tay ra, thoáng kéo ống tay áo của đệ tử Vấn Kiếm Tông trong đó.

      Xoạt.

      Chợt nghư có tiếng động vang lên. Ống tay áo vốn mục nát trực tiếp bị xé rách.

      Mười mấy võ sau hồi ngẩn ngơ, trong nháy mắt ánh mắt chợt sáng rực. Bởi vì đệ tử Vấn Kiếm Tông bị kéo rách ống tay áo, lộ ra cánh tay trắng nõn như ngọc, cánh tay giống như ngó sen, giống như được điêu khắc từ ngọc. Chỉ nhìn nghiêng, mơ hồ còn có thể thấy đầu vai với xương quai xah xinh đẹp tuyệt trần, thấp thoáng bóng dáng của cái yếm màu đỏ...

      Đệ tử Vấn Kiếm Tông thân hình thấp bé này lại có làn da trắng mịn như ngọc, chẳng khác nào làn da của thiếu nữ xinh đẹp.

      - Ha ha, ngờ lại là nữ nhân!

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này cười ha ha, ở sâu trong đôi mắt lóe lên tia dâm tà. Trong lòng thoáng động, vui mừng :

      - Bắt tất cả bọn họ lại, người cũng đừng để chạy thoát. Ha ha!

      Có người mắt sắc, nhìn kỹ, nhất thời lại phát ra điều cái gì. cười :

      - Ha ha, chỉ là nữ nhân. Ba tên này đều là nữ nhân. Ha ha, nữ đệ tử Vấn Kiếm Tông, ngày hôm nay khi rơi vào trong tay của chúng ta, vừa lúc có thể nếm chút mặn. Hắc hắc!

      - Bao vây xung quanh, đừng để mấy con chim mái này chạy thoát!

      Trong mắt mười mấy võ sĩ tỏa sáng, từ bốn phía bao vây xung quanh ba đệ tử Vấn Kiếm Tông.

      - Các ngươi... Các ngươi muốn làm gì?

      Ba đệ tử Vấn Kiếm Tông lưng tựa lưng, tất cả đều trở nên khẩn trương.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 690: GẶP LẠI BẠN CŨ

      Làm gì? Ha ha ha, đương nhiên là muốn thượng các ngươi. Hắc hắc, thiếu chút nữa bị các ngươi lừa qua được vòng kiểm tra!

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này cười cách hiểm, tiến từng bước lại gần, trong miệng ra những từ ngữ thô thiển.

      Cẩn thận quan sát có thể phát ra, tuy rằng ba thiếu nữ này cố tình bôi rất nhiều bùn đất mặt để che giấu, nhưng dáng người lại dễ che dấu. Thoạt nhìn các nàng chỉ khoảng mười bốn mười lăm tuổi, vóc người lại phát dục tồi. Ngực lớn và vòng eo nhắn ghép thành đôi, lại lộ ra làn da trắng như ngọc, có thể đều là mỹ nhân nhất đẳng.

      tại, lại có thể thu hoạch như vậy, khiến đám võ sĩ đều nở nụ cười hoàn toàn có thiện ý.

      Ba nữ đệ tử Vấn Kiếm Tông này lén chạy đến đây thu thập thi thể. Cho dù bọn họ chết, cũng có người nào để ý. Bọn chúng hoàn toàn có thể bắt cả ba người lại, sau khi phát tiết hết thú tính, tùy tiện tìm chỗ giết chết chôn xuống, có người nào truy cứu việc này. Dù sao mỗi ngày số đệ tử Vấn Kiếm Tông chết, cũng phải ít.

      - Tuyết Nhi tỷ tỷ, chúng ta phải làm sao bây giờ?

      nữ hài trong đó, thấp giọng hỏi bạn đồng hành bên cạnh.

      Ba thiếu nữ này lại chính là Cao Tuyết Nhi, Hoan Hoan và Ny Tử.

      Sau khi Vấn Kiếm Tông rơi vào tay giặc, ba người bởi vì chỉ là đệ tử ký danh, cho nên cũng bị canh phòng quá nghiêm ngặt. Các nàng mặc trang phục cải trang, cố ý bôi bùn đất lên người, cũng có người nào tìm các nàng gây phiền phức. Các nàng bị an bài ở trước núi làm sai vặt, vận chuyển vài thứ linh tinh, cũng bị quản chế quá nghiêm ngặt.

      Tận mắt nhìn thấy rất nhiều thi thể của các sư huynh đệ đồng môn bị chết thảm, còn bị bỏ mặc ở ngoài nơi đồng hoang, mặc cho chim mổ chó gặm, ba gia hỏa này chịu được. Mặc dù bản thân các nàng có cách nào thay đổi được những điều trước mắt, nhưng ít ra có thể khiến các dũng sĩ chết được an nghỉ?

      Cho nên mỗi ngày, khi đến thời điểm nghỉ ngơi ngắn ngủi, các nàng liền tới thu thập thi thể, an táng cho bọn họ.

      nghĩ tới ngày hôm nay, các nàng lại có thể gặp phải chuyện như vậy. Còn bị đám người hung ác trước mắt phát ra giới tính của các nàng. tại các nàng có phiền toái lớn.

      - Ta ngăn chặn bọn họ. Hai người các muội tìm cơ hội, nhanh chóng chạy ...

      Cao Tuyết Nhi cắn răng, lặng lẽ cầm thanh chủy thủ, nhét vào trong tay Hoan Hoan.

      Đây là vũ khí duy nhất có trong tay ba tiểu nữ hài.

      Nàng hạ quyết tâm, bất luận thế nào, nhất định phải để cho Hoan Hoan và Ny Tử chạy trốn. Dù sao mình là tỷ tỷ, cũng lớn hơn so với hai tiểu nha đầu. Nếu như các nàng xảy ra chuyện, mình cho dù sống sót, sau này cũng tuyệt đối có cách nào ăn được với Đinh Hạo ca ca.

      Nhớ tới Đinh Hạo, trong đầu Cao Tuyết Nhi khỏi lại lên thời gian khi ở trong thôn phía dưới thung lũng.

      Nếu như theo Đinh Hạo tới Vấn Kiếm Tông, có lẽ cũng gặp nguy hiểm như bây giờ. Nhưng nàng lại hoàn toàn hối hận. Cho dù dùng cả đời này để đổi được ở cùng với Đinh Hạo ca ca trong nháy mắt, trong lòng nàng cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

      - , Tuyết Nhi tỷ tỷ, nếu , chúng ta cùng nhau !

      Hoan Hoan cắn chặt hàm răng .

      - Đúng, muốn chết chúng ta cùng chết, Ny Tử sợ!

      Tiểu nha đầu này ràng sợ đến mức run rẩy. Trong đôi mắt trong sáng tuyệt đẹp giống như bảo thạch, thoáng ngân ngấn nước mắt, nhưng vẫn kiên định đứng ở bên cạnh hai tỷ muội.

      Vì là đệ tử ký danh, cho nên bọn họ cũng bị phong ấn tu vi huyền khí. Chỉ có điều dù sao thời gian tu luyện quá ngắn, so với những võ giả của các tông môn có kinh nghiệm trải qua các cuộc chiến sinh tử, có kinh nghiệm chiến đấu phong phú, ba nha đầu này vẫn còn kém quá xa.

      - Thế nào? Ba tiểu nữ tử như các ngươi còn muốn phản kháng sao? Ha ha, được lắm. Lão tử thích yên chi liệt mã! Hắc hắc, mùi vị của nữ đệ tử Vấn Kiếm Tông, lão tử còn chưa hưởng qua...

      Đệ tử Tinh Vẫn Tông dẫn đầu liếm môi.

      - Đám bại hoại các ngươi nên quá đắc ý. Cho dù người Vấn Kiếm Sơn đều chết hết, chờ tới khi Đinh Hạo ca ca của ta trở về, nhất định giết sạch các ngươi...

      Hoan Hoan cắn răng hô to.

      - Ha ha ha, Đinh Hạo sao? Chính là cái tên Đinh Hạo được gọi là Đao Cuồng Kiếm Si sao? nhân vật còn có thể làm được điều gì ghê gớm chứ? cho ngươi biết, các đại môn phái sớm bắt đầu chuẩn bị đối phó với . Chỉ sợ tới đâu. Ha ha ha!

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này cười ha ha, chợt thần sắc trở nên lạnh lẽo, :

      - Hóa ra mấy người các ngươi là nữ nhân của Đinh Hạo sao? Vậy càng tốt. Các đại gia đúng lúc muốn chơi đùa với nữ nhân của đệ nhất thiên tài Vấn Kiếm Tông. Cảm giác nhất định là rất tốt!

      Lời còn chưa dứt, toàn thân của tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này phát ra huyền khí cường đại. Thực lực của là cảnh giới Đại Vũ Sư. Trong nháy mắt áp chế ba tiểu nữ hài, phong ấn tu vi của các nàng. phương diện thực lực, chênh lệch giữa hai bên lớn, khiến các nàng căn bản có cách nào chống lại được, thậm chí cũng có cách nào nhúc nhích.

      - Ha ha, thực là các nữ tử tuyệt vời. Để ta tới kiểm tra xem, ngực ngươi rốt cuộc có trổ mã hay ...

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này chút thiện ý, đưa tay sờ về phía ngực Cao Tuyết Nhi.

      Cao Tuyết Nhi điên cuồng giãy dụa. Nếu số phận như vậy rơi xuống người mình, so với cái chết còn khủng khiếp hơn rất nhiều.

      Nhưng vào lúc này…

      bàn tay hữu lực đột nhiên vươn tới, nắm lấy cánh tay của tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này.

      - Kẻ nào? Là tên hỗn đản nào? Ngươi muốn chết à? Còn nhanh thả lão tử ra...

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này giận dữ hét lên. ra sức giãy dụa. Nhưng bàn tay kia lại giống như được đúc bằng sắt, hoàn toàn dịch chuyển.

      quay đầu lại đầy căm tức, lại nhìn thấy kẻ ngăn cản mình là thiếu niên tuấn khoảng mười bảy mười tám tuổi.

      Thiếu niên áo xanh này sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị, ánh mắt sắc như đao, mặc người y phục màu xanh, có bộ dạng bụi trần dính. Đó chính là trang phục của đệ tử Vấn Kiếm Tông. Sau hồi cả kinh, chợt mừng rỡ, :

      - Ha ha, xem ra lại là con cá lọt lưới, huyền khí lại có thể bị phong ấn. Bắt ngươi, chính là công lớn...

      Cùng lúc đó, đám ba nha đầu Cao Tuyết Nhi cũng ngơ ngác tới mức ngẩn cả người.

      Các nàng dụi hai mắt của mình, hết lần này tới lần khác nhìn thân ảnh mặc y phục màu xanh trước mắt. Các nàng sợ hình ảnh mình thấy chẳng qua là huyễn ảnh.

      - Đinh... Đinh đại ca?

      đệ tử Vấn Kiếm Tông khó có thể tin được, kinh ngạc kêu lên.

      Đinh đại ca?

      Hơn mười vị võ giả ở đây đều sửng sốt. Bọn họ đột nhiên ý thức được điều gì, mặt lộ ra vẻ khiếp sợ tới cực độ.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 691: TINH VÂN TÔNG CHỦ

      Nhất thời nụ cười mặt tên đệ tử Tinh Vẫn Tông kia chợt cứng đờ. Người có thể khiến mấy nữ đệ tử Vấn Kiếm Tông trước mắt này kích động gọi là Đinh đại ca như thế, chỉ có người.

      Đao Cuồng Kiếm Si Đinh Hạo.

      - Ngươi... Đinh Hạo... Ngươi tại sao lại xuất ở đây... Ngươi... Ngươi thả ta ra. nên làm loạn. tại, núi này đều là cao thủ của các đại môn phái. Ngươi trốn thoát đâu... Tông chưởng môn ta cũng ở đây...

      Đệ tử Tinh Vẫn Tông hiển nhiên nhận ra thân phận của Đinh Hạo, nhất thời lắp bắp, sắc mặt trắng bệch, vô cùng sợ hãi.

      Cái này gọi là người có tên, cây có bóng.

      Lúc trước xuất khẩu cuồng ngôn, để Đinh Hạo vào mắt. Chờ tới khi Đinh Hạo xuất , lại bị dọa đến mức giống như chó nhà có tang. Uy danh của Đao Cuồng Kiếm Si, từ sau đại hội luận phẩm tông môn nửa năm trước, truyền khắp Tuyết Châu. Nếu thu thập loại sắc tử như , quả thực giống như bóp chết con kiến.

      Đinh Hạo gì, trở tay vỗ cái.

      Ầm!

      Tên đệ tử Tinh Vẫn Tông này trực tiếp bị đập, toàn thân lún vào trong đất cát, mà hóa thành bãi máu bùn.

      Những võ giả khác hoàn toàn khiếp sợ, vô cùng kinh hoàng kêu lên tiếng, trực tiếp xoay người bỏ chạy. Lúc này bọn họ chỉ hận cha mẹ mình sinh thêm cho mình hai cái chân nữa.

      Đinh Hạo đứng ở tại chỗ nhúc nhích.

      Chỉ thấy từng lưu quang kim sắc ở dưới chân bắn ra.

      Ầm ầm ầm.

      Sau đó loạt những tiếng nổ lớn vang lên.

      Mười mấy người còn chưa chạy được mấy thước, tất cả đều đột nhiên nổ tung, hóa thành chùm huyết vụ, biến mất ở trong khí.

      - Đinh đại ca, đại ca... trở về sao?

      Cao Tuyết Nhi dụi hai mắt của mình, rất sợ lại thấy được huyễn ảnh.

      Đinh Hạo phất tay cái. lớp kim sắc dày đặc lên, trong nháy mắt giải phong ấn huyền khí trong thân thể bọn họ ra. áy náy :

      - Xin lỗi, ta tới muộn.

      - . Đinh đại ca, ta còn tưởng rằng mình nằm mơ, ngờ đại ca tới...

      Cao Tuyết Nhi kinh ngạc vui mừng. Chỉ có điều trong nháy mắt tiếp theo, nàng nhớ ra điều gì, vội hỏi:

      - A, tốt, Đinh đại ca, mau... Trong sơn môn, có hơn mười vị cao thủ Liệt Thiên Kiếm Tông trấn giữ. Tông chủ Tinh Vẫn Tông cũng ở đây. Nhân lúc bọn họ chưa phát , đại ca mau chóng rời khỏi nơi này. Giữ được núi xanh, lo gì có củi đốt...

      - Đúng vậy. Đinh đại ca, đại ca mau . Ở đây rất nguy hiểm...

      Ny Tử và Hoan Hoan đều thúc giục Đinh Hạo, bảo nhanh.

      Mặc dù ở thời khắc như vậy, điều ba nha đầu nghĩ tới trước tiên vẫn là an nguy của Đinh Hạo.

      Đinh Hạo vỗ vào bả vai của nàng, thân mật :

      - Được rồi, đám nha đầu các nàng cần phải lo lắng. Yên tâm , ta có việc gì đâu. Rất nhanh, bọn họ trả giá đắt thôi... Được rồi, những người khác đều ở nơi nào?

      Trong lòng Đinh Hạ có dự tính trước mọi việc, giọng và thần thái có phần khiến người ta tin tưởng lại có cảm giác an toàn.

      Trong lòng ba nha đầu Cao Tuyết Nhi đột nhiên tràn ngập hi vọng mà trước đó chưa từng thấy.

      thực tế cũng đúng như thế. Nếu như phải vì phần lớn đệ tử Vấn Kiếm Tông còn bị khống chế, Đinh Hạo sợ ném chuột vỡ đồ, cho nên mới lặng lẽ lẻn vào. Bằng sớm trực tiếp phát ra khí thế, dung cường thế phủ xuống, kiếm chém hết tất cả quân xâm chiếm tông môn.

      tại chủ yếu nhất là tìm hiểu đệ tử Vấn Kiếm Tông bị khống chế, chủ yếu ở chỗ nào.

      Trước hết phải giải cứu tất cả đệ tử tông môn ra, bảo đảm bọn họ đều an toàn, sau đó mới giết chết kẻ địch.

      Vấn Kiếm Tông gặp đại nạn này, thương vong vô cùng nghiêm trọng. Đinh Hạo cũng muốn bất kỳ người nào trong tông môn phải chết nữa.

      - Phần lớn đồng môn đều bị phong ấn tu vi, cưỡng chế đưa xuống địa vực rất sâu phía dưới vách núi ở khu chứa rác, ngày đêm ngừng khai thác khoáng thạch. Còn có số sư huynh đệ, bởi vì thầm phản kháng, bị giam giữ ở huyết lao dưới lòng đất của tông môn, sinh tử chưa biết. Trong đó bao gồm đám người sư thúc tổ Vương Tuyệt Phong, sư thúc Quan Phi Độ và sư thúc Lục Vũ Kỳ...

      Cao Tuyết Nhi tỉ mỉ tình hình cho Đinh Hạo.

      Tiểu nha đầu rất có tâm, đối với tình trạng của tông môn nay, coi như như lòng bàn tay.

      Đinh Hạo thoáng suy nghĩ chút, :

      - Được, chúng ta tới huyết lao trong lòng đất trước, sau đó đến phía sau núi.

      - Nhưng...

      Hoan Hoan nhịn được khuyên nhủ:

      - Đinh đại ca, huyết lao trong lòng đất là do Tinh Vẫn Tông Chủ tự mình trấn thủ...

      Đinh Hạo mỉm cười :

      - sao. chỉ là con khỉ diễn xiếc, đáng để lo ngại. Mấy người các muội có dám cùng ta vào đó hay ?

      - Dám!

      Ba người liếc mắt nhìn nhau, trăm miệng lời .

      Ba nha đầu này dám cả gan, mạo hiểm cả tính mạng ra ngoài thu nhặt thi thể của những người đồng môn, trong xương cốt bọn họ cũng chảy dòng máu biết sợ hãi. Mấy ngày nay, các nàng nhẫn nại đủ rồi. Hôm nay các nàng có thể theo thần tượng vô thượng trong lòng trong mắt mình, vậy cho dù là lên núi đao hay xuống núi lửa, cho dù phải chết các nàng cũng oán. Điều này hổ danh là đệ tử Vấn Kiếm Tông.

      - Được, chúng ta !

      Đinh Hạo gật đầu.

      luồng quang diễm kim sắc lóe lên, bọc lại mấy người, sau đó lập tức biến mất.

      ...

      Khu vực cầu thang thứ sáu của Vấn Kiếm Tông, trong huyết lao dưới lòng đất của Vấn Hình Đường. Mùi máu tanh tràn ngập ở trong khí.

      Dưới ánh đèn mờ tỏ lại u lạnh lẽo, tại thạch điện ngay lối vào huyết lao trong lòng đất, Tinh Vẫn Tông Chủ lẳng lặng ngồi xếp bằng chỗ. Điều kỳ lạ là mùi máu tanh giống như bóng ma bao phủ xung quanh .

      Cả đời lấy giết chóc nhập võ đạo, trong tay của biết chém giết bao nhiêu cường giả Tuyết Châu nổi danh.

      Tinh Vẫn Tông Tuyết Châu lấy ám khí làm chủ. Thân là chưởng môn, ám khí thuật toàn thân có thể đạt đến tình trạng xuất thần nhập hóa, có thể giết người cách vô hình. Tu vi huyền khí toàn thân cũng cực kỳ dồi dào. Rất nhiều năm trước, là cường giả cấp Đại Tông Sư cao giai. Mấy năm nay số lần ra tay càng lúc càng ít. có ai biết được tại thực lực của đạt đến trình độ nào.

      Hơn tháng trước, trong trận đánh tại sơn môn Vấn Kiếm Tông, số cao thủ Vấn Kiếm Tông bị Tinh Vẫn Tông Chủ giết chết, dưới hai mươi.

      Cũng bởi vì biểu kinh người của ở trong trận chiến ấy, cho nên mới được Hàn Dưỡng Kiếm của Liệt Thiên Kiếm Tông coi trọng, tự mình chỉ tên, để trấn giữ tại cửa huyết lao này.

      Bởi vì trong huyết lao đều giam giữ cao thủ Vấn Kiếm Tông cực kỳ nguy hiểm. Đó là vài trọng phạm. Thường xuyên có vài người lén lén lút lút tới cứu người, bao giờ cũng sợ phiền hà. Tinh Vẫn Tông Chủ hiểu về ám sát, độn thuật và thuật thấy , vừa đúng lúc có thể dùng tới đêt đề phòng đánh lén.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :