Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 602: ĐẠI TÔNG SƯ TỨ KHIẾU

      Chỉ có điều nhìn kỹ lại phát gian giống như mảng thạch rung động, ngừng run rẩy. Dường như là có lực lượng nào đó vô cùng khủng khiếp, ở bên kia của vách ngăn gian, hoặc là ở gian vũ trụ phía xa trong bầu trời, điên cuồng va chạm quyết đấu.

      Đến buổi tối, thanh kiếm rỉ và ma đao vẫn thấy hình bóng. Huyết nguyệt xuất .

      Đinh Hạo chỉ có thể nhẫn nhịn, ngồi xếp bằng ở đỉnh tháp đao, hấp thu tinh hoa của huyết nguyệt, luyện thân thể của mình.

      Lúc này, Đinh Hạo nhìn kỹ bên trong thân thể mình, đột nhiên khiếp sợ khi thấy tình hình thân thể mình ổn.

      Lúc trước, tất cả tâm thần bị ma đao dẫn dắt, nên cẩn thận quan sát, phát ra được. Lúc này vừa chú ý tới bên trong, liền phát ra, trải qua tôi luyện, tiêu hao hết sức do leo tháp đao trước đó, lực lượng trong thân thể mình gần như bị hao hết đến cực hạn của tiềm lực. Lúc này khi duy trì điều tức, toàn thân đều cảm thấy đau đớn tê dại.

      Đây là dấu hiệu hoàn toàn thoát lực.

      Huyền khí trong cơ thể gần như tiêu hao sạch , giống như từng lòng suối khô khốc.

      Đan điền dưới bụng và trong ngực, chỉ có hạt giống huyền khí này, giống như hỏa quang ảm đạm, chập chờn lóe lên, dường như có thể tắt bất cứ lúc nào.

      Chậm rãi thở hắt ra hơi, Đinh Hạo vận chuyển Huyền Chiến Thắng Quyết, toàn lực khôi phục thực lực của mình.

      Dưới thôi động của , hạt giống ngục băng huyền khí và hạt giống thiên hỏa huyền khí cuối cùng bắt đầu khôi phục.

      Quang diễm ảm đạm dần dần trở nên càng lúc càng sáng chói, càng lúc càng chói mắt. Sau khắc, hạt giống huyền khí trở nên trong suốt êm dịu, so với trước kia càng no đủ dồi dào hơn, càng nồng đậm hơn, ngờ mơ hồ có xu thế chuyển thành trạng thái cố định hơn so với trạng thái chất lỏng trước đó.

      Khi Đinh Hạo cẩn thận quan sát, ở vị trí trung tâm của hai hạt giống huyền khí, phát quả cầu ở trạng thái tinh hạch lớn chừng hạt gạo.

      Hai hạt giống huyền khí ngừng phân hoá ra huyền lực ở trạng thái chất lỏng vô cùng vô tận, giống như sống lớn cuồn cuộn lao nhanh, gào thét vọt vào trong thông đạo kinh mạch.

      Thông đạo kinh mạch vốn khô cạn dường như lòng sông nứt nẻ, được huyền khí ở trạng thái chất lỏng tinh thuần này chảy đến càng cảm thấy dễ chịu hơn, lập tức khôi phục lại linh hoạt lúc trước, càng trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.

      Đây là trạng thái lột xác sau khi trải qua áp lực cực hạn, càng mạnh hơn rất nhiều so với trùng kích của tu luyện bình thường.

      Đinh Hạo thậm chí có thể cảm giác được ràng, thời điểm mỗi lần huyền khí trong cơ thể thông qua khiếu huyệt, giống như vũ trụ lớn nổ mạnh, trong nháy mắt hình thành tinh cầu, và giống như hạt giống huyền khí trước đó, tại trung tâm của mỗi khiếu huyệt cũng xuất hạt nhân huyền khí ở trạng thái cố đinh lớn chừng hạt gạo, chứa lực lượng đặc biệt.

      Trạng thái cố định như vậy được ngưng kết rốt cuộc có tác dụng thế nào, Đinh Hạo còn biết, nhưng chắc hẳn tuyệt đối phải là chuyện gì xấu.

      Sau khi huyền khí thông qua khiếu huyệt ngưng luyện cuối cùng trong người, lực trùng kích cường đại vẫn hoàn toàn ngừng lại. Đinh Hạo dứt khoát dẫn lực lượng này trùng kích khiếu huyệt mới.

      Gần như chỉ là ý niệm, Túc Thiếu Dương, kinh mạch thứ sáu qua khiếu huyệt thứ tư, khiếu huyệt Thiên Quá, trong nháy mắt bị trùng kích mở ra. Tạp chất bên trong quả thực giống như phong ba bão cát, trong trong thời gian rất ngắn ngủi bị ngưng luyện. Lúc trước cần chí ít là thời gian ngày đêm mới có thể hoàn thành quá trình tu luyện. tại bị rút ngắn lại vô số lần,

      Đinh Hạo lấy thủ pháp điểm tinh, bắt đầu luyện viên khiếu huyệt mới này.

      Thời gian khoảng chừng ba nén hương, tinh quang ngân sắc từ trong cơ thể Đinh Hạo phóng ra.

      lực lượng kỳ lạ bắn ra. Đây là dấu hiệu điểm tinh khiếu huyệt mới thành công.

      - Thành công...

      Trong lòng Đinh Hạo vô cùng vui mừng. Đây coi như là thu hoạch ngoài dự đoán.

      Dựa theo tính toán ban đầu, tiến vào cảnh giới Đại Tông Sư tứ khiếu, đại khái cần thời gian hơn tháng nữa mới có thể tích lũy ngưng luyện ra. nghĩ tới, mình leo tháp đao này, tiêu hao tất cả lực lượng trong cơ thể, sau đó lại bị khí tức chí tôn của thanh kiếm rỉ và thanh ma đao kích thích, trải qua xảo hợp, lại có thể xuất ý niệm, luyện viên khiếu huyệt thứ tư tới cảnh giới Đại Tông Sư.

      Có thể cảm giác được ràng, sau khi trùng kích thành công viên khiếu huyệt thứ tư, lực lượng trùng kích của huyền khí còn dư lại. Chỉ có điều, phần lực lượng còn lại này muốn tiếp tục trùng kích viên khiếu huyệt thứ năm lại có chút khó khăn. Đinh Hạo lựa chọn mạo hiểm, mà vận chuyển huyền khí, tiếp tục trùng kích thông đạo kinh mạch và khiếu huyệt vốn thông suốt. phải từng bước làm vững chắc tu vi huyền khí của mình. Nền tảng võ đạo tuyệt đối thể là quả cầu lăn nhanh, ngược lại bước lên con đường tà đạo.

      Tu vi của mười hai kinh chính tiến thêm bước.

      Đinh Hạo ngừng vận chuyển thiên hỏa huyền khí trong đan điền, tu luyện sáu kỳ mạch. Lại là quá trình tu luyện lâu dài.

      Cuối cùng tâm thần Đinh Hạo còn bận tâm suy nghĩ thêm về thanh kiếm rỉ và ma đao nữa.

      Cũng biết trải qua thời gian bao lâu, lại đạo ánh sáng hỏa diễm từ trong ngực Đinh Hạo bắn ra. Trong mơ hồ viên đốm sáng xuyên qua ngực , như như trong xương cốt máu và thịt, dâng lên lực lượng khổng lồ. Sau hơn mười lần hít thở, đốm sáng này mới chậm rãi thu lại, tiến vào trong thân thể.

      Tu vi huyền khí trong đan điền ở ngực cuối cùng tiến vào cảnh giới Đại Tông Sư tứ khiếu.

      Đinh Hạo từ trong cảnh giới minh chậm rãi ra ngoài, thở hắt ra hơi.

      Huyền khí vận chuyển trong cơ thể từ từ trở lại bình thản, lấy tiết tấu cố địn tự động vận chuyển tuần hoàn vòng lớn vòng qua từng thông đạo kinh mạch và khiếu huyệt trong người.

      Sau đó, chậm rãi mở mắt.

      Khi ánh mắt có thể nhìn thấy được, Đinh Hạo thấy hai vật trước mắt, nhất thời nén được kinh ngạc trong lòng, kêu lên tiếng.

      Thanh kiếm rỉ bên phải, thanh ma đao bên trái nhàng trôi lơ lửng ở bên cạnh mình.

      Chúng... trở về!

      Đinh Hạo cố nén khiếp sợ trong lòng, ngẩng đầu nhìn lên.

      Trong bầu trời huyết nguyệt ảm đạm vô cùng, sắp biến mất. Điều này có nghĩa là ngày mới sắp đến. Trong lúc bất tri bất giác mình lại có thể tu luyện gần như suốt cả đêm. Thanh kiếm rỉ và ma đao kết thúc tranh đấu từ khi nào, lần nữa trở lại đỉnh tháp đao này. ngờ Đinh Hạo lại hoàn toàn phát .

      lại quay đầu thoáng nhìn về phía sau.

      Phía sau Kỷ Khởi ngủ say trong lều minh văn. Khuôn mặt thiếu nữ thanh tú, dưới ánh trăng soi sáng có vẻ điềm tĩnh mỹ lệ. Tà Nguyệt và cá heo Manh Manh đều ở chung chỗ, cũng sớm kết thúc quá trình tu luyện phun ra nuốt vào tinh hoa huyết nguyệt, ngủ vùi từ lâu. Xem ra bọn họ cũng biết ma đao và thanh kiếm rỉ trở về.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 603: CÙNG LOẠI MINH VĂN?

      Đinh Hạo chậm rãi đứng lên, cẩn thận quan sát.

      Lúc này thanh kiếm rỉ so với trước đây dường như có gì thay đổi. Phía thân kiếm vẫn đầy vết rỉ rét loang lổ, còn có khí tức chí tôn kinh thiên động địa như lúc trước. Nó lẳng lặng trôi lơ lửng ở bên cạnh Đinh Hạo.

      Chỉ có điều khi nhìn kỹ, Đinh Hạo phát rỉ rét thân kiếm, hình như nhiều hơn chút so với trước đó. Nhưng rốt cuộc là nhiều ở đâu, được.

      Đinh Hạo nhàng nắm thanh kiếm rỉ trong tay. Cảm giác lạnh lẽo quen thuộc truyền đến.

      - Bằng hữu cũ, ngươi rốt cuộc trở về. Ta lo lắng ngươi lần bay lên trời này, xuất nữa!

      Ngón tay xoa lên thân thanh kiếm rỉ, dường như chạm vào da thịt của tình nhân.

      Trong lòng Đinh Hạo mừng rỡ, như gặp lại được bằng hữu cũ. khẽ rót ngục băng huyền khí vào trong thân kiếm. Loại cảm giác quen thuộc lại lần nữa trở về. Đinh Hạo thở phào hơi. có thể xác định được, chỉ cần toàn lực rót huyền khí vào, vẫn có thể kích phát được lực lượng giống như chí tôn bên trong thanh kiếm rỉ loại này.

      Cất thanh kiếm rỉ , lúc này ánh mắt Đinh Hạo lại nhìn về phía thanh ma đao.

      Lúc này, thanh ma đao còn phóng ma tính hung hăng cường đại lên trời như trước đó nữa, mà nhàng trôi lơ lửng ở bên cạnh Đinh Hạo, giống như con sủng vật ngoan ngoãn nghe lời. Mặc dù thân đao có vết rỉ rét, thân đao vô cùng trơn nhẵn, nhưng đầy những vết nứt, giống như vô số miếng sắt vỡ hợp lại với nhau, cũng có thể gãy bất cứ lúc nào.

      Đinh Hạo chú ý thấy, có vô số minh văn huyết sắc chằng chịt che phủ đầy những mảnh đó.

      Với hiểu biết về phương diện minh văn của , lại cách nào phán đoán được, đây rốt cuộc là minh văn gì. Đó cũng phải là dòng chính minh văn vô tận của đại lục tại, cũng phải là minh văn thượng cổ với phong cách cổ xưa, hoàn toàn có chút lực lượng nào tràn ra ngoài. Dường như đó chỉ là vài hình vẽ lộn xộn. Nhưng nếu như cẩn thận nhìn kỹ những hình vẽ này, trong ánh mắt cảm thấy mơ hồ. Toàn bộ linh hồn của con người dường như muốn chìm vào trong thân đao.

      Đinh Hạo chỉ liếc mắt nhìn sơ qua, cũng dám cẩn thận quan sát. Loại tình huống này khiến Đinh Hạo nhớ tới vật khác.

      Đó là cái bàn cờ bằng đá ở trong sơn động thần bí ở dốc đá phía sau khu chứa rác của Vấn Kiếm Tông kia.

      Sơn động thần bí kia là nơi khởi nguồn tất cả kỳ ngộ của Đinh Hạo. Ngoại trừ cải tạo thân thể Đinh Hạo thành chất lỏng màu trắng và nhận được hai lão quái này vật Đao Tổ Kiếm Tổ ra, ở trong đó Đinh Hạo phát ra tồn tại cực kỳ quỷ dị khác.

      Đó chính là cái bàn cờ đá kia.

      mặt bàn cờ cũng có đầy những hình vẽ tương tự với hình vẽ thân ma đao này.

      Lúc đó Đinh Hạo chỉ cần vừa nhìn hình vẽ mặt bàn cờ đá, cả người chân động giống như sắp ngất. Lúc đầu còn tưởng nguyên nhân rằng là do thực lực mình quá thấp. Chỉ có điều sau khi Đinh Hạo tiến vào cảnh giới Tiên Thiên Vũ Tông, tự cho rằng nhận thức của mình đối với minh văn cũng được xem là tiểu tông sư. Nhưng mỗi lần qua thạch động thần bí kia, khi nhìn chằm chằm vào hình vẽ thần bí kia, vẫn cảm thấy linh hồn choáng váng muốn ngất .

      Hơn nữa hai lão quái vật Đao Tổ và Kiếm Tổ đối với bàn cờ đá này lại hoàn toàn ngậm miệng chịu chuyện. Lúc này Đinh Hạo mới loáng thoáng hiểu , những hình vẽ đường nét thần bí phía bàn cờ đá, thực tế là tồn tại cực kỳ khủng khiếp. Với lực lượng của mình tại chưa thể trộm xem huyền bí trong đó được.

      Hôm nay những đường nét thân thanh ma đao gãy này lại cho Đinh Hạo cảm giác, giống như đường nét bàn cờ đá thần bí kia.

      Chẳng lẽ là cùng loại minh văn hay sao?

      Trong lòng Đinh Hạo vừa suy đoán, đột nhiên quỷ thần xui khiến vươn tay ra nắm chặt lấy chuôi của thanh ma đao. có cảm giác giống như cầm lấy nham thạch nóng chảy. Ngoại trừ cảm giác đó ra, còn có bất kỳ phản ứng nào khác.

      Thanh ma đao này trước đó bạo phát ra lực lượng chí tôn đủ để có địa vị ngang hàng với thanh kiếm rỉ, biểu cực kỳ lặng lẽ. Nhưng khi bị Đinh Hạo nắm trong tay, lại có bất kỳ bài xích nào.

      Cũng biết có phải là ảo giác hay , Đinh Hạo thậm chí trong lúc mơ hồ cảm thấy, thanh ma đao này giống như là vật có sinh mệnh còn sống, cúi đầu hoan hô tiếng.

      Lúc này, mới có cơ hội quan sát thanh ma đao này ở khoảng cách gần như vậy.

      Thanh đao màu đỏ này cảm giác giống như vỏ trứng vịt, đầy những dấu vết kỳ lạ, cũng biết được chế tạo từ nguyên liệu gì, cảm giác khi tiếp xúc tốt. Nó tản ra nhiệt lượng cực kỳ khủng khiếp, nhưng lại khiến Đinh Hạo cảm giác cực kỳ thoải mái. Lưỡi đao rộng hơn ba mươi cm. Thanh đao dài khoảng thước năm, toàn thân lộ ra màu đỏ.

      Đó là thanh đao bị sứt mẻ. Ngay cả lưỡi dao cũng bị gãy đoạn, dường như bị nghiền nát bất cứ lúc nào, trở thành hơn mười khối rơi xuống mặt đất.

      Choang!

      Đinh Hạo bấm tay bắn ra.

      thân đao phát ra động dứt, vô cùng dễ nghe.

      Với kinh nghiệm Đinh Hạo có được từ chỗ Đao Tổ Kiếm Tổ, lại cách nào nhìn ra được thanh đao này được chế tạo ra từ nguyên liệu gì.

      Thoạt nhìn nó dường như phải làm bằng vàng, cũng phải bằng sắt. Nhưng nắm thanh ma đao trong tay ngờ lại giống như nắm cọng cỏ, cảm giác thoải mái nặng chút nào, chỉ cần nhàng vung lên, nhất thời có từng tầng sóng khí ở hai bên lưỡi đao bắn ra. Mức độ sắc bén của thanh đao gãy này, quả thực đạt đến mức độ thể tưởng tượng nổi.

      - Đao tốt, thực thanh đao tốt! Đáng tiếc chính là bị gãy, còn đầy đủ. khó có thể tưởng tượng được, thời điểm nó còn hoàn chỉnh, có uy lực thế nào!

      Đinh Hạo liên tục tán thưởng, nhịn được giơ hai ngón tay lên, nhàng đặt ở lưỡi dao.

      Xuy!

      tiếng động khẽ vang lên. Đầu ngón tay Đinh Hạo bị cắt, xuất vết máu.

      - là sắc bén!

      Đinh Hạo kinh ngạc kêu lên.

      Nơi ngón tay mình chạm tới chính là vị trí vết nứt thân đao, cũng phải là lưỡi đao, nhưng trong nháy mắt lại có thể rạch đứt cơ của mình.

      Phải biết rằng trải qua mấy ngày rèn luyện vừa qua, thân thể mình có thể tương đương với cường giả cảnh giới Vũ Hoàng nhị khiếu, gần như là đao thương bất nhập, nước lửa bất xâm. Mặc dù là huyền khí cực phẩm, cũng cần có cường giả thôi động mới có khả năng phá rách lớp da của mình. Vị trí lưỡi đao của thanh ma đao này nhìn như dày cùn, nhưng chỉ trong nháy mắt lại rạch được thân thể của cảnh giới Vũ Hoàng nhị khiếu...

      Đây thanh thần binh.

      Có thanh đao này ở trong tay, sau này cho dù có chống lại những cường giả cảnh giới Vũ Hoàng đó, cũng có thể dễ dàng phá vỡ phòng ngự của bọn họ.

      Vết máu từ ngón tay chảy ra, rơi xuống thân thanh ma đao.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 604: MA ĐAO Ở TRONG TAY, TA CÓ THIÊN HẠ

      Từng giọt máu vừa rơi xuống, lập tức bị thân đao hoàn toàn hấp thu. Cảm giác huyết mạch tương liên trong lòng Đinh Hạo trước đó, cuối cùng trở nên ràng chưa từng thấy, được truyền ra chính từ trong thân ma đao.

      Tuy rằng đây là lần đầu tiên Đinh Hạo cầm thanh ma đao, nhưng loại cảm giác khó diễn tả được này, khiến Đinh Hạo cảm thấy, dường như cuối cùng mình tìm lại được phần thân thể mình.

      Cho tới nay, loại cảm giác này giống hệt với cảm giác khi cầm thanh kiếm rỉ.

      Thanh ma đao này lại dành cho ta sử dụng!

      Trong lòng Đinh Hạo vô cùng vui mừng.

      - Chỉ có điều biết lực lượng giống như chí tôn bạo phát trong ma đao trước đó, có còn tiếp tục tồn tại nữa hay ...

      Sau khi Đinh Hạo cẩn thận quan sát hồi, lại thử rót huyết khí vào trong thanh ma đao. Bởi vì trước đó, thanh ma đao bắn ra chính là quang diễm màu đỏ, thuộc hệ hỏa trong ngũ hành, cho nên lần này Đinh Hạo vận dụng thiên hỏa huyền khí tại đan điền ngực rót vào.

      Điều khiến Đinh Hạo cảm thấy vui mừng chính là, chất liệu của thanh ma đao đối với tính khai thông huyền khí lại hoàn mỹ có gì để . Bản thân mình chỉ mới có ý niệm, thiên hỏa huyền khí vô cùng thông thuận tiến vào trong thân đao, dễ dàng giống như huyền khí lưu chuyển ở trong thông đạo thân thể mình vậy.

      Ầm!

      Theo thiên hỏa huyền khí rót vào, ma đao liền phát sinh biến hóa.

      Những hình vẽ rắc rối phức tạp kỳ lạ che kín thân đao, vốn ảm đạm giống như đường huyết quản khô khốc, đột nhiên bắt đầu sáng lên. Dường như có dòng máu theo các rãnh rất của các hình vẽ lưu chuyển. Rất nhanh toàn bộ thân đao sáng lên. Sau đó lớp quang diễm huyết sắc rất mỏng từ trong thanh đao gãy phát ra ngoài, mơ hồ phủ lên toàn bộ thanh đao gãy này.

      Đinh Hạo ngơ ngác nhìn thanh đao trong tay.

      Bởi vì khí tức chí tôn vô địch thiên hạ lại lần nữa theo biến đổi khác thường của thanh ma đao, xuất thế gian.

      Toàn bộ các mảnh đao kiếm trong thế giới đao tàn kiếm gãy này lại bắt đầu run rẩy vang lên những tiếng đao ngân, kiếm rít thần phục, nơm nớp lo sợ chào hỏi, giống như lúc đối mặt với thanh ma đao chủ động sống lại đối đầu với thanh kiếm rỉ lúc trước. Chỉ có điều lúc này đây, thiếu lực lượng của thanh kiếm rỉ ngăn cản, đao ý đao khí tung hoành thiên hạ hoàn toàn chinh phục tất cả.

      Ngay cả tháp đao dưới chân do biết bao nhiêu trường đao tạo thành, chỉ thoáng quang hoa cũng đột ngột phát ra, giống như có thần giáng lâm.

      Đinh Hạo cảm giác được ràng, trong thân đao phát ra tiếng ngân đầy hưng phấn.

      Dường như có con thần long bị vây trong chỗ nước cạn tại quay về biển rộng. Lại giống như con mãnh hổ ở ngoài đại dương bị lạc mất phương hướng quay trở vào núi rừng.

      Đây là tiếng ngân vui mừng, cam lòng với tịch mịch.

      Đây là tiếng kêu vui mừng của vương giả trở về.

      Chỉ có điều thanh đao như vậy ở trong tay, có cảm giác khắp thiên hạ có địch thủ, lại chỉ duy trì được trong thời gian ngắn ngủi chưa đầy lần chớp mắt, Đinh Hạo bắt đầu cảm thấy chịu nổi.

      Bởi vì thanh ma đao giống như cái động đáy, điên cuồng hấp thu lực lượng thiên hỏa huyền khí trong cơ thể mình. Trong nháy mắt, cũng huyền khí trong cơ thể mình rất nhanh giống như bị tháo nước, sắp bị hút cạn. Mắt thấy huyền khí trong đan điền ở ngực và sáu kỳ mạch, sắp khô cạn, sắp biến mất với tốc độ mắt thường có thể thấy được, trong lòng Đinh Hạo chấn động. dám chậm trễ, nhanh chóng thu hồi huyền khí.

      Lúc này, dù cam lòng, thanh ma đao mới trở lại ảm đạm.

      Những hình vẽ thân đao này vốn phát ra ánh sáng huyết sắc chói lòa, chợt biến thành màu nâu nhạt. còn hào quang, thân đao vẫn sứt mẻ, gãy giống như được mười mấy miếng sắt vỡ hợp lại với nhau.

      Tầng quang diễm huyết sắc tu bổ toàn bộ thân đao cũng kết thúc, biến mất.

      Ma đao lần nữa biến thành trạng thái sứt mẻ trước đó, hoàn toàn có chút lực lượng nào lộ ra ngoài.

      Người bình thường căn bản nhìn ra được bên trong nó chứa lực lượng cường đại thể tưởng tượng nổi nào. Đinh Hạo tin tưởng, nếu như mình ném thanh ma đao này ở ven đường, hơn phân nửa mọi người cảm thấy có chút hứng thú nào đối với nó. Nếu nhặt lên bán sắt vụn cũng ngại quá nát.

      Đinh Hạo nhịn được cười ha ha.

      Tay phải là thanh kiếm rỉ, tay trái là thanh ma đao. Thoạt nhìn cả hai có khả năng hơi tệ chút, nhưng uy lực của đôi đao kiếm này lại đủ cứng rắn giết chết cường giả cấp Vũ Hoàng cao giai. Chúng trở thành con bài chưa lật lớn nhất của Đinh Hạo. Hai thanh đao kiếm này ở trong tay, Bắc Vực tuy lớn, nhưng Đinh Hạo cũng có thể ngang dọc được.

      - Thân là hai thánh thể đao kiếm, trước đây chỉ có thanh kiếm rỉ, còn thiếu thanh trường đao đủ để sánh ngang với thanh kiếm rỉ. Vấn Tình Đao cầm miễn cưỡng thuận tay, nhưng vẫn có hơi kém hơn. tại có thanh ma đao, cuối cùng hoàn thành tâm nguyện...

      Đinh Hạo cảm thấy rất hài lòng.

      Đợi được khi Đao Tổ và Kiếm Tổ tỉnh lại, có thể nhờ hai lão quái vật chỉ dẫn, xem có biện pháp, xóa những vết rỉ rét thanh kiếm rỉ, đồng thời tu sửa được thanh ma đao hoàn chỉnh lại hay . Đến lúc đó uy lực của hai thanh đao kiếm này tuyệt đối tăng lên gấp bội. chừng có thể tiến vào nhóm thần binh. Như vậy xem như công đức viên mãn.

      Tiếng cười của Đinh Hạo khiến Kỷ Khởi mở mắt tỉnh lại.

      Qua đêm dài, cuối cùng phía xa có ánh mặt trời màu đỏ, xuyên qua tầng mây phía xa chiếu xuống, chiếu vào người Đinh Hạo. Toàn thân kể cả thanh kiếm rỉ và ma đao trong tay đều nhuộm lớp ánh sáng đỏ. ở đỉnh tháp đao này, giống như vị thần ma vừa thức tỉnh, kiêu ngạo nhìn thiên hạ, phóng ra thần huy gì có thể địch nổi, khiến người ta khó có thể tới gần quan sát.

      Kỷ Khởi khỏi mở to hai mắt nhìn, tới mức ngây dại.

      Nhưng ngay sau đó, đột nhiên tháp đao dưới chân bắt đầu khẽ lắc lư. Tiếp đó, nó lắc lư càng lúc càng mãnh liệt, dường như muốn đổ sụp. Chấn động này khiến Tà Nguyệt và Manh Manh say ngủ đều bị thức tỉnh.

      - Meo meo? Chuyện gì xảy ra vậy? Dựa vào, động đất sao? Mọi người nhanh chạy thoát thân!

      Mèo mập choáng váng mở mắt kêu to.

      - Hắc hắc hắc! Manh Manh trực tiếp nhảy lên lưng mèo mập, ý bảo Tà Nguyệt nhanh chóng vỗ cánh chạy trốn.

      Hai kẻ này đúng là đôi đáng tin cậy. Trong lòng Đinh Hạo cũng cảm thấy cả kinh.

      Sau khi ma đao hoàn toàn thu ma lực lại, tháp đao lại phát sinh biến hóa nào đó, tại mắt thấy sắp đổ sụp.

      Đây cũng phải là chuyện đùa.

      Nơi đây lực lượng áp chế thiên địa khổng lồ như vậy. Nếu như từ tầm cao lưng chừng trời nh vậy ngã xuống, cho dù là cường giả cấp Vũ Hoàng cũng ngã chết. Đinh Hạo do dự, trước tiên tiến lên cõng Kỷ Khởi ở phía sau lưng, muốn theo các bậc thang bằng sống đao xuống...

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 605: CẢNH TƯỢNG TAN HOANG.

      Nhưng ở phía sau, cuối cùng tháp đao bắt đầu nghiêng hẳn. Thân tháp lớn, dài, từ từ đổ về phía tây!

      Đinh Hạo chỉ có thể bảo vệ Kỷ Khởi cẩn thận. tay nắm lấy khối nham thạch huyết sắc đỉnh tháp đao, giữ chặt thân thể cố định ở đỉnh tháp đao, mặc cho tháp đao nghiêng xuống mặt đất, định tùy cơ ứng biến.

      Nhưng khiến nghĩ tới là, tháp đao nghiêng xuống, nhưng lại có thể mấy kịch liệt, mà vẫn luôn duy trì loại tốc độ cực kỳ chậm rãi. Dường như có loại lực lượng vô hình thao túng nó, mà phải là trọng lực dẫn dắt.

      Quá trình này kéo dài suốt canh giờ.

      Sau canh giờ, tòa tháp đao kỳ lạ biết do bao nhiêu thanh đao ghép thành, cuối cùng ầm tiếng, nặng nề đập xuống phía mặt đất.

      Tiếng kim loại vang lên. Các loại mảnh kim loại bay ra bốn phía. Từng thanh trường đao gãy nát. Trong nháy mắt này, hàng ngàn hàng vạn thành trường đao ghép thành tháp đao, giống như bọt nước bắn xuống mặt đất. Nhưng đồng thời lại biến thành từng mảnh kim loại phát ra ngân quang lấp lánh, thanh đao nào là hoàn chỉnh.

      Trong nháy mắt khi tháp đao rơi xuống đất, Đinh Hạo liền nhảy xuống mặt đất. Khi ngẩng đầu nhìn lại, cánh cửa vòng xoáy gian màu tím, xuất ở trước mắt .

      ra, đến điểm cuối của đoạn tây du Cổ Lộ thứ chín, đến trước cánh cửa gian thông tới đoạn tây du Cổ Lộ thứ mười.

      Tháp đao này ngã xuống, vừa đưa Đinh Hạo đến nơi này.

      - Đến thời gian rời khỏi rồi.

      Dường như Đinh Hạo có điều suy nghĩ. Ở đây, tất cả những gì mình gặp phải, dường như đều ràng có định số.

      Chỉ có điều trong nháy mắt cuối cùng khi bước vào cánh cửa gian, Đinh Hạo đột nhiên nghĩ đến điều gì đó. quay đầu nhìn lại. Khối nham thạch huyệt thạch cắm thanh ma đao trước đó, tại nằm yên ở giữa đôi đao tàn kiếm gãy. Trong lòng thoáng động. Đinh Hạo bảo Tà Nguyệt cất khối nham thạch này vào trong túi gian.

      ...

      ...

      Sắc trời còn chưa sáng . Trong bầu trời tràn ngập mùi khói thuốc súng.

      Vương Tuyệt Phong ngồi khối nham thạch cực lớn. người quấn đầy băng vải. Vết máu đỏ thẫm thấm ướt qua lớp vải, lộ ra ngoài. ngồi khoanh chân tĩnh tọa, tranh thủ thời gian khôi phục huyền khí.

      trận ác chiến vừa kết thúc. Nơi này là Xích Kim quan ải thứ tư trong bảy quan ải tiến vào sơn môn Vấn Kiếm Tông.

      Khoảng cách từ thời điểm quan ải Kiếm Môn bị tấn công đến nay qua tròn sáu ngày. Trận này, các môn phái Tuyết Châu phái tới đây gần nghìn người, chính là cuộc chiến chinh phạt với đại quy mô nhất. Lúc này tiến hành được giai đoạn nóng bỏng. Lấy thế lực cầm đầu của hàng loạt môi phái như học viện Thanh Bình, Tinh Vẫn Tông và Lôi Phái v,v, sáu ngày qua, điên cuồng chí ít hơn trăm lần trùng kích. Sau khi nỗ lực trả giá cực lớn, cuối cùng bọn họ phá được ba đạo quan ải, Kiếm Môn, Dương Tỏa, tới gần Xích Kim.

      Lúc này quan ải Xích Kim, từng trải đêm chiến đấu kịch liệt, sụp đổ gì chịu nổi.

      Cũng may có lực lượng của rất nhiều huyền tinh thạch và minh văn sư, còn có hơn nửa trận pháp minh văn của quan ải Xích Kim vẫn có thể liên tục duy trì vận chuyển, có lực lượng cường đại bảo vệ, có thể bảo đảm ở trong khoảng thời gian ngắn, đám người xâm lăng thể từ bên ngoài công phá vào trong.

      Chỉ có điều trong sáu ngày qua, đệ tử Vấn Kiếm Tông chết trận hơn nghìn người. Trong đó, ngoại trừ đệ tử nội môn bình thường ra, còn có gần trăm cường giả thực lực Tiên Thiên.

      Tổn thất như vậy đạt tới phần mười số lượng đệ tử Vấn Kiếm Tông. Mặc dù vẫn chưa thương gân động cốt, nhưng đối với Vấn Kiếm Tông mà , cũng là nỗi đau thể chịu được. Mấy nghìn năm qua, từ khi khai tông lập phái tới nay, Vấn Kiếm Tông từng trải qua vô số lần nguy kiếp, nhưng chưa từng tổn thất nhiều đệ tử như vậy.

      Vương Tuyệt Phong cũng mấy lần tham chiến, bị thương nghiêm trọng. Mặc dù trong tay có đan dược thượng phẩm do Đinh Hạo tặng, nhưng cũng có cách nào chống đỡ.

      Phải biết rằng Đinh Hạo tặng mấy viên đan dược cực phẩm, tuy rằng có thể trong nháy mắt khiến khôi phục chiến lực đỉnh phong, nhưng thực tế chỉ là loại ngộ biến tùng quyền kích thích tiềm lực, cũng thể trị tận gốc. Sau canh giờ, thân thể lần nữa trở nên suy yếu. Thương thế bên trong cơ thể, ngược lại tăng lên, vẫn phải từ từ trị liệu.

      Chỉ có điều khiến Vương Tuyệt Phong cảm thấy có chút an tâm chính là, quan ải của tông môn khổ cực bày bỗ từ nghìn năm trước, vào thời điểm này, cuối cùng phát huy tác dụng cực lớn.

      Dựa vào mấy đạo quan ải này, Vấn Kiếm Tông mấy lần đối mặt với kẻ địch của mình, chống đỡ hơn sáu ngày. Như vậy tính ra, những đệ tử trước đây phái về phía Kính Hồ đưa tin, lúc này chắc cũng đến nơi.

      Trước đây, từ đại hội luận phẩm tông môn có thể thấy, vị Đinh Hồng Lệ, mới nhậm chức Tuần sát sứ Huyền Sương Thần Cung cũng thiên vị học viện Thanh Bình, cũng có thiện cảm gì đối với Mục Thiên Dưỡng người được xưng là đệ nhất thiên tài Tuyết Châu, ngược lại tỏ ra ưu ái có thừa đối với Đinh Hạo. Tin tưởng, khi biết chuyện khoáng thạch huyền tinh này, nhất định gây khó dễ.

      Chỉ cần tin tức này truyền tới chỗ Đinh Hồng Lệ, lực lượng Huyền Sương Thần Cung rất nhanh có phản ứng.

      Đến lúc đó Vấn Kiếm Tông chỉ cần cống hiến khoáng thạch huyền tinh, có thể loại được mối họa diệt môn!

      Ngày hôm nay chính là hy vọng duy nhất để Vấn Kiếm Tông tiếp tục tồn tại.

      Vận chuyển huyền khí áp chế nỗi đau đớn trong cơ thể, Vương Tuyệt Phong chậm rãi đứng lên, đặt chân lên khối nham thạch, phóng tầm mắt nhìn ra xa.

      Quan ải Xích Kim phía dưới là cảnh tượng tan hoang.

      Khói lửa ở tràn ngập. Thi thể chất thành núi, máu chảy thành sông, trải dài bắt đầu từ dưới chân núi Tẩy Kiếm Trì mãi đến nơi này, hoàn toàn bị máu tươi nhuộm đỏ. Sát khí cường đại khién người ta khiếp sợ phóng lên cao. Huyết quang ngập bầu trời. Sát khí trong thiên địa quá cường đại, cho nên đêm qua tuyết lớn bay loạn. Ngay cả hoa tuyết cũng biến thành màu hồng nhạt, giống như trời xanh đều khóc ra máu.

      Nhân tộc vốn là thế yếu, còn muốn tự giết lẫn nhau như vậy!

      Những giọt máu nhuộm đỏ mặt đất, đều từ trong thân thể của binh sĩ võ giả Nhân tộc chảy ra.

      ra tộc vẫn rất chú ý tới động tĩnh nơi này, nhưng hoả lực chỉ tập trung ngoài trăm dặm, vẫn giữ im lặng, chưa tham dự vào trong trận huyết chiến tông môn này. Điều này khiến cho người ta cảm thấy châm chọc.

      - Sư thúc tổ, ngài khá hơn chút nào chưa? Ăn cơm thôi!

      thiếu nữ khả ái trông giống như phấn điêu ngọc trác, mặc trang phục màu xanh tới phía trước, đánh tiếng hỏi. Trong tay nàng mang theo hộp đựng thức ăn.

      mặt Vương Tuyệt Phong lộ ra nụ cười mỉm. nhận ra được nữ đệ tử ký danh ở đông viện này. Thiếu nữ tên là Hoan Hoan, trước đây là hạt giống võ đạo được Đinh Hạo phát ra ở trong vách núi phía sau khu chứa rác.

      Tiểu nương này có thiên phú tư chất cực kỳ kinh người.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 606: CHỈ CÓ CON ĐƯỜNG CHẾT

      Chỉ hơn nửa năm trôi qua, nàng đạt tới cảnh giới tu vi nửa bước Vũ Sĩ. Nếu như có trận huyết chiến tông môn này, nữ hài tử thiên tư xuất chúng như Hoan Hoan, tất nhiên chính là thiên chi kiêu tử trong các đệ tử ký danh của tông môn, được tông môn đặc biệt chiếu cố, ra sức bồi dưỡng. Sau này chừng có thể giống như Đinh Hạo, sau lần hành động lập tức thành danh, trở thành tuấn ngạn thần nữ của thế hệ trẻ của Tuyết Châu.

      Đáng tiếc chiến bạo phát, số phận vô số người vì vậy mà thay đổi.

      Tất cả mọi người trong tông môn lấy tồn tại của tông môn là chuyện quan trọng nhất. Việc học tập của các đệ tử ký danh hoàn toàn dừng lại. Tất cả đệ tử ký danh, bất luận là thực lực cao hay thấp, đều bị cầu tham dự vào các việc chuẩn bị cho chiến . Tuy rằng thực lực bọn họ tương đối yếu, cách nào trực tiếp ra chiến trường, nhưng rất nhiều công việc hậu cần, cũng cần bọn họ thực .

      Giống như đám người Hoan Hoan, Cao Tuyết Nhi, Ny Ny xuất thân từ các đệ tử ký danh của khu dân nghèo, mấy ngày nay đều vô cùng bận rộn.

      - Được.

      Vương Tuyệt Phong gật đầu, tiếp nhận hộp đựng thức ăn từ trong tay Hoan Hoan. mở hộp thức ăn ra. Bên trong có xếp mấy món ăn tinh xảo, còn có bầu rượu trắng được hâm nóng. Có thể nhìn ra được, nàng tốn nhiều tâm tư chuẩn bị.

      - Cám ơn nàng, tiểu nha đầu.

      Vương Tuyệt Phong gật đầu cười cười .

      và Đinh Hạo tại là sư huynh đệ. Hoan Hoan lại là tiểu nương được Đinh Hạo đối xử giống như muội muội. Tuy rằng xét về bối phận mà , mình thực xác được xem là sư thúc tổ của Hoan Hoan, nhưng cũng tỏ ra tự cao tự đại.

      - Sư thúc tổ, ngài thích là tốt rồi.

      gò má mịn màng như búp bê của Hoan Hoan, lộ ra ý cười nồng đậm. Sau khi nhẫn nhịn chút, cuối cùng nàng vẫn lấy hết dũng khí hỏi:

      - Sư thúc tổ, ngài có biết Đinh Hạo ca ca lúc nào có thể trở về hay ?

      Uống vài hớp rượu trắng, trong bụng Vương Tuyệt Phong cảm thấy ấm lên. Đối mặt như vậy tiểu nha đầu khả ái, toàn thân cũng có chỗ phát huy thù hận, thở dài cái, :

      - Tính toán thời gian, chắc hẳn tháng nữa.

      - Nếu có thể sớm trở về chút là tốt rồi.

      Hoan Hoan cắn chặt răng, :

      - Nếu như có Đinh Hạo ca ca ở đây, nhất định có thể đánh những gia hỏa này tới mức đái ra quần.

      Vương Tuyệt Phong gì.



      Đảo mắt sắp nửa năm trôi qua. Cũng biết ở trong chiến trường Bách Thánh, Đinh Hạo rốt cuộc nhận được tiến bộ như thế nào. Với thiên phú và vận khí giống như nghiệt của , nhất định vẫn sống rất kiên cường. Đợi được tới lúc ra khỏi chiến trường Bách Thánh, nhất định làm cho vô số người đều phải khiếp sợ?

      Trong lòng Vương Tuyệt Phong đột nhiên xuất mong đợi.

      Ngoại trừ Huyền Sương Thần Cung hư vô mờ mịt kia, nếu như Vấn Kiếm Tông ở này chậm rãi chìm vào bóng tối, vẫn bảo tồn tia hy vọng, vậy có lẽ ứng với người thiếu niên này.

      Nếu như Đinh Hạo ở trong chiến trường Bách Thánh có số mệnh cơ duyên nghịch thiên, chừng thực lực có thể đột nhiên tăng mạnh.

      Thời điểm thực lực của tiểu tử này còn là Tiên Thiên Vũ Tông, có thể cứng rắn đối đầu với đám cường giả Vương tộc. Nếu như có thể tiến vào cảnh giới Vũ Vương... , cho dù là tiến vào cảnh giới Đại Tông Sư cao giai, có lẽ cũng có thể đối đầu với cường giả cảnh giới Vũ Hoàng? Chỉ cần có lực công kích có thể tương đương với cường giả Vũ Hoàng, có thể trong nháy mắt thay đổi số phận của Vấn Kiếm Tông!

      Thấy Vương Tuyệt Phong trầm tư suy nghĩ, Hoan Hoan cũng dám quấy rầy nữa, xoay người rời khỏi đó.

      Ở chỗ xa hơn, đám đệ tử ký danh Cao Tuyết Nhi, Ny Tử đều vô cùng bận rộn băng bó cho những người bị thương, vận chuyển huyền tinh thạch, hỗ trợ cho các minh văn sư của tông môn khắc minh văn...

      Những đệ tử dưới mười bảy tuổi, thực lực cảnh giới dưới Vũ Sư, cũng bị phái ra chiến trường, mà làm những công tác hậu cần tuy lặt vặt nhưng cũng vô cùng quan trọng.

      Có người từng đề nghị, để những đệ tử này ra chiến trường tôi luyện, nhưng lại bị chưởng môn nhân Lý Kiếm Ý lập tức bác bỏ.

      - Những đệ tử này chính là hi vọng của tông môn. Bọn họ còn chưa lớn lên. Cho dù đến thời điểm các trưởng lão tông môn và thủ tọa phải tự mình xuất chiến, cũng thể để cho bọn họ chịu chết cách uổng phí!

      Trước mắt tông môn gặp nguy cấp, thân là chưởng môn nhân, Lý Kiếm Ý chỉ cần câu này, khiến người ta thấy được khí phách và tôn nghiêm của tông sư võ đạo Tuyết Châu.

      Trong bầu trời, tuyết lớn bay mù mịt. Trong quan ải Xích Kim, tất cả đệ tử Vấn Kiếm Tông đều bận rộn.

      Chung Đại Tuấn tái chính là người đứng đầu có quyền thế hiển hách nhất tại cửa hàng Thượng Thiên Nhân Gian ở phía trước của khu vực cầu thang thứ ba, bận rộn tới lui trong đám người. Lúc này, hoàn toàn chút giấu giếm, đem tất cả binh khí Thiên Thượng Nhân Gian, áo giáp và tất cả hàng hóa có thể sử dụng được trong chiến tranh, cống hiến ra ngoài.

      - Ta là lão bản của Thiên Thượng Nhân Gian. Nhưng ta còn là đệ tử Vấn Kiếm Tông. Ta tin tưởng, nếu như Đinh Hạo sư huynh ở chỗ này, nhất định đồng ý với cách làm của ta!

      Giọng của Chung Đại Tuấn đồng thời cũng đầy khí phách.

      Dưới dự lôi kéo của , các lão bảo của các cửa hàng lớn trong khu vực buôn bán đều có tiền bỏ tiền, có sức ra sức, hào phóng giúp tiền, xúm lại ủng hộ Vấn Kiếm Tông.

      Trong lòng rất nhiều người đều hiểu đặc biệt ràng, nếu như Vấn Kiếm Tông bị phá hủy, đến lúc đó bọn họ nghênh đón tất nhiên là trận huyết tẩy. Tổ lật trứng phía dưới thể lành. Đến lúc đó bọn họ cũng biến thành đối tượng bị cướp sạch. Lúc này nếu như bọn họ đoàn kết, đến lúc đó chỉ có con đường chết.

      ...

      ...

      Kính Hồ tại Tuyết Châu, thánh địa võ đạo Nhân tộc.

      Ở Vấn Kiếm Sơn Trang trong Kính Hồ, lúc này đều là cảnh tượng toàn phái tăng cường cảnh giác, canh phòng nghiêm ngặt.

      Từ bốn ngày trước, đệ tử Vấn Kiếm Tông toàn thân đầm đìa máu, bị trọng thương đến mức hôn mê, được đưa vào sơn trang. Sau khi gặp được trang chủ Hoàng Thế Hùng, bầu khí trong sơn trang trở nên nghiêm trọng. Năm bước trạm canh gác, mười bước tốp canh phòng. Các kiếm sĩ cầm trường kiếm trong tay qua lại tuần tra. Đại trận bảo vệ sơn trang cũng lặng lẽ mở ra.

      Ngày hôm nay, vào lúc mặt trời mới mọc, trang chủ Hoàng Thế Hùng giống như mấy ngày trước đây, vội vàng ra ngoài. Mãi cho đến khi mặt trời lặn xuống phía tây, mới trở về.

      - Phụ thân, xảy ra chuyện gì vậy? Có gặp được Tuần sát sứ đại nhân ?

      Tiếu Hoàng Dung đứng ở cửa đại sảnh, thấy phụ thân trở về, lập tức xông tới lớn tiếng hỏi.

      Hoàng Thế Hùng thở dài, lắc đầu.

      - Sư phụ, ngài trở về!

      - Trang chủ, có gặp được Đinh tuần sát sứ ?

      - Hoàng trưởng lão, ngươi mau ra . Tông môn thể chống đỡ được bao lâu nữa...

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :