Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 572: ĐẢO KHÁCH THÀNH CHỦ

      Hôm nay hơn hai mươi thế lực trong Tuyết Châu tập hợp tại dãy núi của Vấn Kiếm Tông. Bọn họ tuyệt đối phải tới để uống rượu chúc mừng.

      Chỉ sợ bao lâu nữa, trận chiến thể tránh được diễn ra.

      Dưới ép buộc của lợi ích, đừng là thế lực tộc, ngay cả tông môn Nhân tộc, chỉ sợ cũng gia nhập vào trong trận tranh đoạt này. Cục diện nay đối với Vấn Kiếm Tông mà , quả nhiên là nguy hiểm giống như trứng xếp chồng. khi xử lý tốt, thậm chí có nguy cơ bị diệt tông tuyệt phái.

      - Các vị xem, chúng ta nên ứng phó như thế nào!

      Ánh mắt Lý Kiếm Ý, đảo qua mọi người ở đây.

      Tất cả im ắng mảnh.

      Đứng đầu Vấn Hình Đường, Đường Phật Lệ cười khổ tiếng, mở miệng :

      - Nhìn tình thế tại, chỉ sợ tin tức mỏ huyền tinh thạc truyền ra ngoài. Nếu tiếp tục truy hỏi xem vì sao tin tức có thể lọt ra ngoài, điều này có mấy ý nghĩa nữa. Lấy lực lượng của tông Vấn Kiếm Tông ta, muốn chống lại thực lực của hơn hai mươi nhà, căn bản là có khả năng. Cho nên, chỉ sợ chúng ta giữ được mỏ huyền tinh thạch này!

      Lý Kiếm Ý gật đầu:

      - Trong phúc có họa, trong họa có phúc. thần tàng như vậy tông môn cấp như chúng ta có khả năng độc bá.

      Đó là tàn khốc.

      Mỏ huyền tinh thạch này vốn xuất ở trong sơn môn Vấn Kiếm Tông, hẳn là thuộc về Vấn Kiếm Tông. Đáng tiếc khoản tài phú này quá lớn. Trong Tuyết Châu bất kỳ tông môn nào có thể chống lại lực hấp dẫn như vậy. có đủ thực lực, muốn độc chiếm, chỉ có thể tự chịu diệt vong.

      - Chẳng lẽ chúng ta cứ dâng tặng mỏ huyền tinh thạch như vậy cho đám tông môn học viện Thanh Bình hay sao?

      Trong đám người, có người trầm tư, tức giận .

      Đúng vậy, nếu như nhường mỏ tài nguyên khoáng sản này ra, chỉ sợ mọi người ở đây, có bất kỳ người nào cam tâm tình nguyện.

      Tiếng người bàn tán nghị luận trở nên xôn xao.

      Đường Phật Lệ hừ lạnh tiếng.

      Uy nghiêm của người đứng đầu Vấn Hình Đường khiến tất cả mọi người ngậm miệng.

      Lúc này mới nhanh chậm :

      - Vì tương lai, chúng ta cần bắt tay vào làm từ hai phương diện. Thứ nhất, gởi thư tín rộng rãi, về phía các tông môn đồng minh cầu viện. Từ trước tới nay, các tông môn Vô Niệm Phái và Thiên Cốc, cùng với Trảm Nhật Thành có quan hệ hòa thuận với Vấn Kiếm Tông ta. Chúng ta mời bọn họ phái cao thủ tới trấn thủ, chúng ta có thể chia phần sáu hầm mỏ cho bọn họ. Như vậy hẳn là tạm thời có thể ổn định cục diện. Thứ hai, lập tức phái người đột phá vòng vây, báo chuyện này cho Huyền Sương Thần Cung biết. Dựa theo lệ cũ của Thần cung trước kia, tuy rằng bọn họ chiếm sáu phần lớn của hầm mỏ, nhưng phần cho chúng ta khoảng phần mười. Hơn nữa bọn ọ phái cao thủ trấn giữ ở hầm mở. Cứ như vậy, Tuyết Châu còn tông môn nào dám có chủ ý động tới hầm mỏ này.

      Thời điểm mọi người thương nghị, đột nhiên có tiếng gọi dồn dập vang lên.

      Trong đại điện, đệ tử bước nhanh tới, quỳ chân đất bẩm báo :

      - Khởi bẩm chưởng môn nhân và các vị trưởng lão sư thúc, trưởng lão Lục Hùng Phi của học viện Thanh Bình ở Tẩy Kiếm Trì, muốn cầu kiến chưởng môn nhân.

      Khóe mắt Lý Kiếm Ý lên tinh quang. liếc mắt nhìn đám người Đường Phật Lệ, Khí Thanh Sam, giơ tay lên :

      - Cho tiến vào.

      - Vâng.

      Đệ tử kia nhận lệnh rời .

      - Lục Hùng Phi là đệ nhất cao thủ của học viện Thanh Bình, luôn luôn cường thế. từng là viện trưởng học viện Thanh Bình, ngoài sáng trong tối nhằm vào Vấn Kiếm Tông ta. Trong tay dính đầy máu của Vấn Kiếm Tông. Tuy rằng mấy năm gần đây từ chức viện trưởng, thu liễm hơn nhiều. Chỉ có điều tính tình kiêu ngạo hống hách của , chỉ sợ là sửa được bao nhiêu... tới phải với ý tốt!

      Lý Kiếm Ý cười lạnh .

      - Chỉ sợ là vì khoáng thạch huyền tinh. Cú mèo làm tổ, chuyện đến. ngại nghe xem thử thế nào.

      Khí Thanh Sam ngửa đầu uống ngụm rượu.

      và Lục Hùng Phi là cùng thế hệ. Trong đó có ít ân oán. Bọn họ từng giao đấu vô số lần, tuyệt đối là tử địch khó có thể sống chung. Vừa nghe Lục Hùng Phi lộ diện, nhất thời tản ra sát khí khó có thể nhẫn nhịn được.

      Qua nhiều năm như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên Vấn Kiếm Tông và học viện Thanh Bình qua lại.

      Chỉ là thời cơ đúng, lá gan của Lục Hùng Phi ngược lại cũng , lại dám mình xông vào chỗ hiểm.

      Trong lúc chuyện, đệ tử kia quay lại. theo phía sau lão nhân râu tóc bạc trắng, dáng long hành hổ bộ.

      Người này thoạt nhìn khoảng tám chín mười tuổi, râu dài bay phất phơ ở trước ngực. Tóc chòm râu và lông mày, tất cả đều là màu trắng, giống như ngân châm, nhưng tinh thần quắc thước, thể trạng khôi ngô, sắc mặt hồng nhuận, giống như hùng sư, khí thế ép người. mặt cũng nếp nhăn, ánh mắt như điện, khiến người ta có cảm giác già rồi nhưng vẫn tráng kiện.

      Đây là Lục Hùng Phi từng là đệ nhất cao thủ Tuyết Châu, viện trưởng tiền nhiệm của học viện Thanh Bình, tổ phụ của Lục Tiên Nhi.

      Thân tiến vào vùng đất của kẻ địch, mặt Lục Hùng Phi hoàn toàn có chút khiếp sợ nào. đảo khách thành chủ, vẫn ung dung quan sát toàn bộ bố cục và trang trí trong đại điện chưởng môn. Ánh mắt đảo qua mặt của đám cao thủ Vấn Kiếm Tông, cuối cùng rơi vào người chưởng môn nhân Lý Kiếm Ý.

      Lục Hùng Phi cười ha ha tiếng, giọng như sấm, :

      - Nhớ năm đó, thời điểm lão phu còn nắm giữ học viện Thanh Bình, từng lập chí nguyện to lớn, ngày kia, phải bước vào đại điện chưởng môn Vấn Kiếm Tông, uống rượu múa kiếm. Ngày hôm nay lần đầu tiên tới đây. Ha ha ha, chỉ có điều, nguyện vọng của lão phu, thoạt nhìn rất nhanh được thực .

      - Làm càn!

      - khoác biết ngượng!

      - Học viện Thanh Bình hôm nay bị Vấn Kiếm Tông ta thay thế vị trí. Chung quy ngày, thần điện Hoa Đào chính là nơi đệ tử Vấn Kiếm Tông ta luyện kiếm.

      Thần điện Hoa Đào chính là đại điện của viện trưởng học viện Thanh Bình.

      Trước thái độ điên cuồng của Lục Hùng Phi, các cao thủ Vấn Kiếm Tông đều trợn mắt nhìn, chỉ trích.

      - Ha ha ha, tai ương ngập đầu ở ngay trước mắt, đám người các ngươi chỉ là đám chó sủa ầm ĩ kêu xé trời có thể làm được sao?

      Lục Hùng Phi cười ha ha, ánh mắt khinh miệt đến cực điểm, căn bản để ý tới đông đảo cao thủ Vấn Kiếm Tông ở đây. cười to :

      - Đại hội luận phẩm tông môn, ra đám người thối nát các ngươi vô duyên vô cớ lượm được chút tiện nghi mà thôi. Nếu phải tên tiểu tử được gọi là Đinh Hạo kia xuất thế hơn người, ngươi cho rằng hôm nay, còn có Vấn Kiếm Tông của ngươi ở đời này sao?

      - Lão tặc ăn bừa bãi!

      tiếng gầm vang lên. Đường Phật Lệ tính tình nóng nảy nhất đứng phắt dậy, quang diễm huyền khí toàn thân tăng vọt, giống như mặt trời đỏ.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 573: THÀ LÀM NGỌC VỠ, LÀM NGÓI LÀNH

      Sát khí tập trung vào Lục Hùng Phi, mắt thấy muốn ra tay.

      Lục Hùng Phi cũng để ý. Dưới hàng mày trắng, đôi mắt đầy lệ khí bắt đầu lộ ra hàm ý khiêu khích trắng trợn.

      - Được, Lục lão cẩu, ngươi tiếc lấy thân tiến vào nơi nguy hiểm, phải chỉ để những lời thối tha như vậy thôi chứ?

      Khí Thanh Sam vẫn im lặng lên tiếng, lúc này mới chậm rãi đứng lên. Mái tóc dài xám trắng gió tung bay. nhìn chăm chú vào Lục Hùng Phi, :

      - Có lời gì, cứ ràng ra . Lại là lão già mấy trăm tuổi, cần gì phải giả vờ ngang ngược, trái lại khiến đám hậu bối coi thường!

      - Ha ha ha, Khí lão nhi, nghe ngươi bởi vì chuyện của đại đồ nhi, nản lòng thoái chí, sớm để ý tới chuyện lớn chuyện trong Vấn Kiếm Tông. Sau này vì Đinh Hạo, lại có thể lần thứ hai phá giới, can thiệp vào thế tục. Thực đáng tiếc, Đinh Hạo là kỳ tài ngút trời như vậy, lại có thể rơi vào trong tay Vấn Kiếm Tông của ngươi. Khí lão nhi, đại nạn rơi xuống, chỉ sợ bộ xương già này của ngươi cũng chưa chắc có thể che chở cho Vấn Kiếm Tông vượt qua kiếp nạn lần này.

      Lục Hùng Phi rướn đôi mày trắng, thái độ càng thêm cuồng ngạo.

      - Chuyện của lão tử, còn chưa tới phiên ngươi tới giả từ bi làm mèo khóc chuột.

      Khí Thanh Sam cười lạnh .

      Lục Hùng Phi gật đầu, gằn giọng ra từng chữ:

      - Được, xem ngươi đắc ý đến khi nào. Nếu tới đây, vậy ta cũng ràng cho ngươi biết. Ngươi nhường ra mỏ huyền tinh thạch ở phía sau núi, trái lại thả cho Vấn Kiếm Tông ngươi con đường sống!

      - Cái gì?

      - Khẩu khí là lớn!

      - Cho rằng mình là gì chứ?

      Trong đại điện nhất thời vang lên những tiếng quát mắng.

      Tuy rằng Lục Hùng Phi từng là đệ nhất cao thủ Tuyết Châu, nhưng đây là chuyện qua. lại dám ra những lời như vậy, quả thực chính là muốn chết.

      - khoác biết ngượng.

      Lý Kiếm Ý vỗ bàn. Vị chưởng môn nhân vẫn luôn trầm mặc này cười lạnh :

      - Thời đại của học viện Thanh Bình ngươi… qua. Hôm nay, tại Tuyết Châu, Vấn Kiếm Tông ta mới là đệ nhất tông môn. Mỏ huyền tinh thạch, chính là thần tàng do ông trời ban tặng cho tông môn ta. Học viện Thanh Bình ngươi muốn mượn máu tươi và xương trắng để đổi, vậy phải xem kiếm trong tay các đệ tử tông môn chúng ta, còn có thể chém bay xương của đạo phỉ hay !

      Lời này của chưởng môn nhân có loại mị lực kỳ lạ, khiến nhiệt huyết của tất cả mọi người ở đây đều trở nên sôi trào.

      Nhưng đón lấy lại là nụ cười nhạt đầy vẻ xem thường của Lục Hùng Phi.

      - Ha ha ha, đám người sắp nhận lấy cái chết, còn ở chỗ này thể . cho các ngươi biết, lão phu tới đây, phải chỉ đại biểu cho học viện Thanh Bình.

      Lục Hùng Phi cười ha ha.

      - Các ngươi chỉ phải ngoan ngoãn dâng mỏ huyền tinh thạch ra, còn phải trong vòng tháng, hoàn toàn dọn sạch rời khỏi dãy núi Vấn Kiếm Sơn. Chỉ cần làm được hai điểm này, xem như nể tình đều là Nhân tộc, lưu lại cho Vấn Kiếm Tông ngươi chút căn cơ. Bằng , chờ ta lại đến chỗ này, huyết tẩy Vấn Kiếm Sơn!

      Lời vừa dứt, khí thế toàn thân Lục Hùng Phi tăng vọt. Thần thái nhất thời trở nên lạnh lùng hung ác.

      Trong nháy mắt khí thế bạo phát, khiến rất nhiều người ở đây đều cảm giác được hít thở khó khăn.

      vài đệ tử nòng cốt của Vấn Kiếm Tông, hoảng sợ nhìn lão nhân giống như cuồng sư này, mơ hồ có loại ảo giác, dường như đối mặt với vị ma thần thể chiến thắng. Bọn họ có cảm giác ngưỡng mộ. Trong tầm mắt bọn họ, thân ảnh của lão nhân này tăng vọt gấp mấy lần, quả thực sắp chạm tới đỉnh đại điện.

      - Chỉ dựa vào ngươi sao?

      Khí Thanh Sam bước từng bước từ bậc thang xuống.

      nhìn chằm chằm vào kẻ từng là đối thủ cũ. Mái tóc dài màu xám trắng bay phất phới. Cũng thấy làm gì, nhưng khí thế cường đại phát ra từ người Lục Hùng Phi, trong nháy mắt biến mất.

      Các đệ tử quan trọng của Vấn Kiếm Tông vừa nãy còn chìm trong ảo giác, phút chốc chỉ cảm thấy tâm thần chấn động. Khi nhìn lại Lục Hùng Phi lần nữa, loại cảm giác ngưỡng mộ kia biến mất, chỉ còn là lão nhân bình thường mà thôi.

      - Nếu như lại thêm Liệt Thiên Kiếm Tông sao?

      Lục Hùng Phi lạnh lùng cười.

      Con ngươi trong mắt Khí Thanh Sam thoáng co lại:

      - Ngươi cái gì?

      Trong mắt Lục Hùng Phi dâng trào ánh nhìn đầy đắc sắc. cười lạnh :

      - Ngươi cho rằng này long khí màu tím phóng lên trung, chỉ kinh động có các tông môn Tuyết Châu sao? Xem ra các ngươi căn bản cũng biết, màu tím kia phóng ra, rốt cuộc đại biểu cho cái gì... Thành , chuyện này sớm kinh động tới các môn phái siêu cấp ở các châu khác. Rất nhiều cao thủ đường chạy tới đây. Nếu như các ngươi thần phục, kết cục duy nhất, chính là chết. Học viện Thanh Bình ta ngần ngại bỏ đá xuống giếng!

      xong, Lục Hùng Phi cười ha ha tiếng, xoay người chậm rãi về phía cánh cửa tiến ra ngoài.

      - Suy nghĩ cho kỹ. Lý Kiếm Ý, Khí Thanh Sam, ngày nay thiên hạ loạn. Tuyết Châu phải là Tuyết Châu trước đây. Cho dù là học viện Thanh Bình ta... Ai!

      tiếng thở dài vang lên. Vị này từng là đệ nhất cao thủ Tuyết Châu, biến mất ở phía xa.

      Trong tiếng thở dài cuối cùng này, mọi người nghe có mùi của con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ.

      Các tông môn siêu cấp của đại châu khác lao tới đây. Điều này cũng có nghĩa là học viện Thanh Bình cũng bị trùng kích cực lớn. Thiên hạ loạn. Khi dòng nước xiết tiến vào trong thiên địa, xem các đại môn phái làm sao ứng phó được, làm sao có thể chỉ lo cho bản thân mình khiêm tốn trở ra?

      Ánh mắt mọi người, đều rơi vào người ba người Lý Kiếm Ý, Đường Phật Lệ và Khí Thanh Sam.

      Đường Phật Lệ hừ lạnh tiếng, :

      - Bất luận thế nào, cơ nghiệp của các vị tiền bối để lạ thể ném . Thà làm ngọc vỡ, làm ngói lành. Dãy nũi Vấn Kiếm Sơn chỉ có thể có tông môn. Đó chính là Vấn Kiếm Tông!

      Lời này vang vọng ở bên tai mỗi người.

      ...

      ...

      Trong gian mờ tối. bên tai vĩnh viễn vẫn nghe được tiếng nước chảy tí tách. Dường như có nước từ mái hiên giọt xuống, giống như cát chảy liên tục dừng.

      Đường dưới chân thoạt nhìn nhấp nhô bằng phẳng, lại có vật chất phủ dày có màu xanh xám giống như rêu. Bước lên lại có cảm giác cực kỳ trơn trượt. Càng ngày càng sâu vào trong, địa thế càng trở nên kỳ quái. Thạch bích đỉnh đầu, cũng càng ngày càng thấp hơn.

      Đây là đoạn tây du Cổ Lộ thứ bảy.

      thế giới hang động dưới lòng đất.

      gian mờ tối, khí bị đè nén. Áp lực của pháp tắc càng ngày càng ràng, khiến bất kỳ người nào tiến vào trong đó, đều cảm giác được áp lực. Theo thời gian trôi qua, người ta loại cảm giác bị ánh sáng lờ mờ này cắn nuốt. Nếu vẫn tiếp tục nhìn thấy ánh sáng mặt trời, rất nhiều người thậm chí nổi điên!

      Thạch nhũ từ thạch bích đỉnh đầu rũ xuống, mơ hồ lóe ra hào quang kỳ lạ, mỹ lệ lại nguy hiểm trí mạng.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 574: ĐỊA MĂNG CỬU HOÀNG HỘ TÂM

      Kỷ Khởi đổi sang nằm ở lưng Đinh Hạo. Bởi vì với thực lực của Kỷ Nam, ở trong hoàn cảnh như vậy rất khó bảo vệ được muội muội của mình. Toàn thân Đinh Hạo phát ra kim sắc quang minh huy hoàng, bao phủ tiểu nha đầu ở trong đó, ngăn cách với áp lực bên ngoài.

      Đây là gian rất đáng sợ. Nó giống như mê cung dưới lòng đất, với hàng ngàn hàng vạn lối thông với các hướng, giống như là thế giới hang động phức tạp nhất của loài kiến. Ở trong này rất dễ lạc đường. Hơn nữa nguyên tố ở trong gian này cực kỳ hỗn loạn. Rất nhiều nơi, trong hư lóe ra ánh sáng màu tím đen, đó là nơi gian gián đoạn, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

      Ở đây áp lực pháp tắc lớn hơn.

      Mặc dù là cường giả cấp Tiên Thiên Vũ Tông, ở chỗ này cũng bị áp chế giống như người bình thường, chậm rãi bộ, rất dễ cảm thấy mệt mỏi rã rời, cách nào nhanh được, càng tới bay. Trong khí tràn ngập khí tức nguy hiểm nhàn nhạt.

      Trực giác cho Đinh Hạo biết, ở đây rất đáng sợ.

      Trong lòng đất, các hang động nham thạch thông tới các nơi. Cho dù vòng vòng, cũng biết thông tới chỗ nào.

      - Bên này... Đúng. Tiếp tục. Rẽ phải ở phía trước!

      Nằm ở lưng Đinh Hạo, Kỷ Khởi giọng nhắc nhở phương hướng.

      Nha đầu này có loại năng lực định hướng trời sinh. Thậm chí so với trực giác Kỷ Thân Thiên Địa, cảnh giới tầng thứ sáu của Thắng Tự Quyết của Đinh Hạo lại càng biến thái hơn. Dưới chỉ dẫn của nàng, ba người cũng nửa ngày vẫn chưa gặp phải cảnh xấu hổ phải quay trở lại chỗ cũ.

      Đinh Hạo vẫn luôn cảm ứng thuộc tính của pháp tắc đoạn Cổ Lộ thứ bảy này.

      Hang động nham thạch, bốn vách tường đều là nham thạch biết tồn tại bao nhiêu vạn năm. Dường như là thuộc tính thổ. Chỉ có điều những tiếng nước chảy tí tách và và thường xuyên có sông ngầm xuất , dường như lại mang theo thuộc tính thủy. Từng vòng xoáy gian đứt đoạn với đường kính đến hai thước lúc lúc , lại dường như lại giơ cờ nơi này có phần lớn nguyên tố gian...

      So với sáu đoạn Cổ Lộ trước đó, thuộc tính nguyên tố lực lượng ở đây cũng ràng.

      - gian như vậy...

      Trong đầu Đinh Hạo lóe lên linh quang. đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, mặt ra tia mừng rỡ. Môi trường như vậy, phải là nơi thần dược địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm sinh trưởng sao?

      Vừa nghĩ tới điểm này, Đinh Hạo cũng còn nóng vội chạy nữa. dùng thần thức phón ra ngoài, quan sát kỹ tất cả mọi thứ trong phạm vi ngàn thước xung quanh đó.

      canh giờ sau.

      - Chờ chút!

      Cuối cùng Đinh Hạo phát ra.

      tiến về phía nam mười sáu bước, sau đó chậm rãi ngồi xổm xuống.

      Ở trong vũng nước, dưới gốc cây măng đá, chậm rãi rút ra thứ gì đó dài giống như cây nấm màu vàng. Quan sát thấy đầu màu vàng chanh, phía dưới lại có màu trắng như tuyết. Thoạt nhìn giống như chiếc ô thu , nhưng lại phát ra mùi thơm nồng đậm.

      Thứ này dường như có linh tính, giống như đứa trẻ, liều mạng giãy dụa ở trong tay Đinh Hạo, muốn chạy trốn.

      Địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm!

      Trong mắt hai người Kỷ Khởi và Kỷ Nam chợt sáng ngời.

      Nhất là Kỷ Nam. Toàn thân trực tiếp run rẩy. Niềm vui sướng cực lớn che phủ lấy . Vị kiếm khách trầm mặc ít này run giọng :

      - Đây... chính là... địa măng… Cửu Hoàng Hộ Tâm... Nhất định là nó. Đinh đại hiệp, có đúng là nó ?

      Hai huynh muội thậm chí từng bán toàn bộ gia sản Kỷ gia Ngọc Châu, chỉ điên cuồng tìm kiếm qua địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm. Cho nên cả hai đối với hình dạng và màu sắc của loại thần thảo bảo dược này, lại hiểu rất .

      Đối với Kỷ Nam mà , hình dạng của gốc thực vật này, quả thực giống như khắc sâu ở trong đầu óc, trong linh hồn . chỉ đau khổ tìm kiếm hy vọng cứu mạng. Vào giờ phút này hy vọng cứu mạng đó đột nhiên xuất , khiến có chút khó tin. Cho nên mới muốn nhận được đáp án khẳng định từ chỗ Đinh Hạo.

      Đinh Hạo gật đầu.

      - Chỉ có điều miếng địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm này xem ra chỉ mới trăm năm, thể tích quá , màu sắc phát sáng còn chưa trở thành màu kim hoàng hoàn toàn. Linh tính đủ. Dược hiệu hơi kém chút.

      Đinh Hạo ném gốc bảo dược này vào trong nhẫn trữ vật, cười :

      - Ta quan sát môi trường của nơi này, trời sinh thích hợp cho địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm sinh trưởng. Loại bảo dược này có tập tính sinh trưởng theo đàn. Chỉ cần xuất gốc, trong phạm vi ngàn thước, tất nhiên còn có đồng loại khác. Chúng ta ngại cẩn thận tìm kiếm chút.

      - Đúng đúng đúng, phải tìm kỹ... Tìm xem...

      Kỷ Nam quả thực sắp lệ nóng quanh tròng.

      bao nhiêu năm qua, trong lúc gần như tuyệt vọng, rốt cuộc tìm được thần dược này. Bệnh nan y của muội muội mình cuối cùng được cứu rồi, cuối cùng được cứu rồi. Phụ thân, mẫu thân, hai người ở dưới cửu tuyền, có thể ngủ yên. Con thực được lời hứa với hai người. Tuy rằng con phải người kế thừa gia tộc đạt tiêu chuẩn, nhưng hẳn cũng được coi là vị ca ca đạt tiêu chuẩn chứ?

      Kỷ Nam quả thực có cảm giác kích động muốn cười lớn.

      Ở dưới chỉ đạo Đinh Hạo, Kỷ Nam cũng bắt đầu cẩn thận tìm kiếm ở các vũng nước xung quanh lối .

      Trong giây lát, ra Đinh Hạo tìm được hai, ba gốc địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm. Chỉ có điều mấy gốc bảo dược này vẫn tính là lâu năm. gốc có phẩm chất tốt nhất, đại khái cũng chỉ có khoảng hai trăm năm mà thôi. Màu cam đỉnh biến thành màu vàng óng ánh, còn chưa hoàn toàn lớn lên. Đinh Hạo cố tình tiếp tục trồng loại thần dược này, cho nên đều lưu ở trong nhẫn trữ vật, lấy thủ đoạn hoạt tính bảo tồn, để bảo vệ chúng.

      Kỷ Nam sốt ruột tới mức đầu đầy mồ hôi.

      Kỷ Khởi nằm ở lưng Đinh Hạo, bắt đầu cười khanh khách.

      Trải qua nhiều ngày được Đinh Hạo chiếu cố, gương mặt của tiểu nha đầu này cuối cùng đẫy đà hơn ít. da có huyết sắc. Mái tóc vốn khô vàng dường như cỏ dại, cũng trở nên sáng bóng, cả người đầy tinh thần, cười :

      - Ca ca, đừng có gấp. Ca xem đầu ca đầy mồ hôi như vậy kia. Hì hì, nhất định có thể tìm được. có Đinh đại ca ở chỗ này...

      Thấy thân thể muội muội chuyển biến tốt đẹp và mặt lộ ra nụ cười hiếm thấy, trong lòng Kỷ Nam cũng cảm thấy ấm áp.

      cảm giác hạnh phúc trước đó chưa từng có khiến kiếm khách trầm mặc ít này hưng phấn muốn khóc.

      muốn gì, đột nhiên con ngươi co lại. Ánh mắt dường như dừng lại ở vị trí phía trước, chỉ cách đó hơn hai mươi thước.

      - Đó là...

      Ánh mắt vui mừng như điên trong nháy mắt lộ ra.

      Bởi vì trong vũng nước cách đó hai mươi thước có gốc măng đá lớn. Đó là gốc lớn tới lưng người trưởng thành. Toàn thân phát ra màu vàng óng ánh, tản ra mùi thuốc địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm thấm vào ruột gan. Nó nhàng xoè tán, ánh sáng quang diễm lại phát ra yếu ớt, nhưng soi sáng toàn bộ lối đầy thần bí mỹ lệ này!

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 575: CẠM BẪY

      Đây ít nhất là cái địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm nghìn năm.

      Hai mắt Kỷ Nam tỏa ánh sáng. Có gốc thần dược này, bệnh của muội muội chỉ có thể trị hết, chừng còn có thể khiến trong thời gian ngắn nhất khiến nàng khôi phục lại bình thường. Thậm chí có thể cải thiện kinh mạch thể chất của nàng. Tương lai có tu luyện huyền công võ đạo, cũng có khả năng trở thành võ giả.

      - Đinh đại hiệp, ha ha, ta tìm được gốc lớn...

      Kỷ Nam hô to tiếng, xoay người bước nhanh về phía gốc địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm này.

      mặt bắt đầu ra nụ cười hưng phấn nhất.

      Đinh Hạo mỉm cười gật đầu, muốn gì. Đột nhiên cảm giác bất an trong lòng chợt tăng mạnh. ý niệm lên ở trong đầu. vừa ý thức được điều gì, nhất thời thất kinh, vội vàng lớn tiếng :

      - Cẩn thận, trước tiên nên tới gần...

      Lời còn chưa dứt, Kỷ Nam tới phía trước gốc địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm, cúi người hái gốc địa măng vương cấp này.

      - A? Đinh đại hiệp ngài cái gì... Muội muội, muội mau nhìn...

      Kỷ Nam cầm gốc địa măng vương cấp ở trong tay, xoay người giơ cao về phía Đinh Hạo và Kỷ Khởi, mặt mỉm cười đầy vui sướng.

      Đúng lúc này.

      Xuy xuy xuy xuy!

      Liên tiếp có những thanh rất vang lên trong lối đầy im ắng.

      Từng đường ngân quang giống như tơ nhện, từ bốn phương tám hướng phóng tới.

      Thân thể Kỷ Nam nhất thời cứng đờ, giống như hóa đá. Gốc địa măng vương cấp cầm trong tay đột nhiên rơi xuống.

      Còn có cả cánh tay của cũng rơi xuống cùng!

      cảm giác cực kỳ trơn trượt xuất ở cổ tay của .

      Qua niệng vết thương ở cổ tay kia có thể thấy da, máu và thịt, huyết quản và xương cốt. Đây là loại mặt cắt khiến người nhìn thấy mà giật mình.

      Vẻ tươi cười cứng lại ở mặt .

      Phụt!

      Trong thanh khe khẽ, từng đường máu giống như sợi tơ , xuất ràng ở da thịt , che kín từng vị trí thân thể của . Cánh tay, vai, phần lưng, hai chân cùng với đầu.

      Sau đó cảnh tượng khủng khiếp nhất xuất .

      Tơ máu bắn ra, giống như suối phun. Chỉ trong nháy mắt, thân thể Kỷ Nam biến thành mấy trăm mảng máu và thịt, giống như bị con dao làm bếp sắc bén chặt từng mảnh bằng nhau, với thiên hình vạn trạng. Toàn thân trở thành đống thịt nát!

      Máu tươi phun ở gốc cây địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm, phát ra luồng khí nóng màu trắng!

      Ngay cả lợi kiếm phía sau lưng cũng cắt thành hai mươi mấy đoạn!

      Kỷ Khởi ngẩn người. Vẻ tươi cười cứng lại ở mặt của nàng. Nàng hiểu nổi chuyện gì xảy ra. Trơ mắt nhìn ca ca thương nhất của mình, ở trước mặt mình, thân thể sụp xuống xuống, biến thành từng mảnh thịt nát, máu tươi, xương trắng, nội tạng rơi đầy đất. Vũng nước dưới chân biến thành vũng máu...

      khắc trước, thiếu nữ này còn cảm thấy mình là người hạnh phút nhất thế giới, tại trong đầu cảm thấy trống rỗng, ngơ ngác nhìn thảm trạng trước mắt. Trong thời gian rất dài, nàng vẫn thể hiểu được chuyện gì xảy ra. Sau đó nàng cũng kịp phát ra bất kỳ thanh nào, trước mắt chợt tối sầm, ngất !

      Đinh Hạo vừa sợ vừa giận.

      - Rốt cuộc là vật gì vậy?

      Thần thức giống như thủy triều cuộn trào mãnh liệt lao ra, đảo qua gian ngàn thước xung quanh.

      Sau đó ở trong gian Kỷ Nam vừa chết thảm, Đinh Hạo nhìn được những mảnh chỉ bạc rất mà mắt thường căn bản cách nào phân biệt được. Dường như đó là vô hình. Cũng biết dùng nguyên liệu gì để chế tạo thành. Trong gian hai mươi thước, những tia máu dày đặc giống như lưới nhện vô hình phong tỏa hoàn toàn gian xung quanh gốc địa măng kia!

      Cái này... tuyệt đối phải do thiên nhiên sinh ra.

      Đây là...

      cái bẫy!

      Rốt cuộc là ai làm?

      Trong đầu chợt lên tia linh quang, Đinh Hạo nghĩ tới điều gì.

      cũng tức giận xông lên, mà trước tiên xoay người nhìn về phía mèo ác ma Tà Nguyệt và cá heo Manh Manh nháy mắt.

      người hai thú trong nháy mắt đều cực kỳ cẩn thận thân tang hình. người vào trong khe hở của nham thạch, lẳng lặng quan sát biến hóa xung quanh. Mặc dù lúc này trong lòng Đinh Hạo đầy sát khí, nhưng biết , tuyệt đối thể hành lỗ mãng. Có người bố trí cạm bẫy rất tinh diệu ở chỗ này, chỉ sợ thực lực !

      Quả nhiên chưa đầy mười lần hít thở, có biến đổi khác thường xuất .

      Ở trong khe hở mười mấy vòng xoáy thời đứt đoạn màu tím đen xung quanh đó lại có thể dần ra hơn hai mươi thân ảnh. Chúng xuất ở trong động, chậm rãi tiến về phía Kỷ Nam chết!

      - Thành công rồi sao? Ha ha!

      - mệt chúng ta hao tâm tổn trí như vậy, cuối cùng giết chết được mầm tai họa Đinh Hạo này?

      - Nhất định là . Chúng ta đều quan sát hướng của . Nửa canh giờ trước, ở cách nơi này chỉ hơn ba ngàn thước mà thôi. Hắc hắc, Đinh Hạo ở trong thành lớn Cửu Trọng Thiên truyền ra tin tức, chấp nhận trả bất kỳ giá nào để nhận được địa măng Cửu Hoàng Hộ Tâm. Ta nghĩ vừa thấy được gốc địa măng vương cấp này, tới đào trước tiên. Trong lúc bất ngờ kịp đề phòng, tuyệt đối khó thoát khỏi tinh sợi sát thần Mịch La Thiên Chu tuyệt sát này!

      - Ha ha, đúng vậy. Dị bảo tinh sợi sát thần Mịch La Thiên Chu này, ngay cả thân thể thần linh cũng có thể cắt !

      Lời chuyện được truyền tới rất ràng.

      Con ngươi trong mắt Đinh Hạo co lại.

      Hóa ra là sát cục nhắm vào mình?

      khí cuồn cuộn lan tỏa trong động. Xem ra trong đám người kia khẳng định có cường giả tộc.

      như vậy, Kỷ Nam chẳng phải là chết thay mình sao?

      Trong nháy mắt vừa rồi, Tinh sợi sát thần Mịch La Thiên Chu có dấu hiệu nào đột nhiên phát động, ngay cả mình cũng phát ra. Có thể thấy được trận pháp này đáng sợ tới mức nào. Nghe giọng điệu của những người này, Tinh sợi sát thần Mịch La Thiên Chu này cực kỳ khủng khiếp. Nếu như mình rơi vào cạm bãy tuyệt sát này, tuyệt đối là hữu tử vô sinh!

      Ta giết bá nhân, bá nhân lại vì ta mà chết!

      Cảm giác vô cùng hổ thẹn xông lên đầu. Sát ý trong lòng Đinh Hạo lại càng khó áp chế. Trong mắt lóe lên vẻ lạnh lùng cay nghiệt hung bạo. đặt Kỷ Khởi hôn mê xuống, bảo mèo mập Tà Nguyệt và Manh Manh chiếu cố tốt cho nàng. Bản thân lại lén lút bắt đầu bố trí. muốn giết sạch những người này, thể để cho bọn chúng chạy trốn, chừa mống!

      ...

      - đúng, người này giống với Đinh Hạo!

      Phía trước có người phát có điểm đúng, cao giọng kinh ngạc kêu lên.

      - Ha ha, ngươi đúng là tiểu quái hay kinh ngạc. Dưới Tinh sợi sát thần Mịch La Thiên Chu của ta, ngay cả thần linh cũng bị cắt thành từng mảnh thịt. Ngươi còn có thể nhận ra phải là Đinh Hạo sao?

      - Mong Chu Hoàng đừng hiểu lầm. Ta phải có ý này. Mong ngài nghe ta giải thích. Từ trước tới nay, Đinh Hạo luôn mặc áo xanh. Bởi vì xuất thân từ đông viện Thanh Y của Vấn Kiếm Tông. Người này toàn thân lại áo bào trắng.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 576: CẠM BẪY (2)

      Tuy rằng toàn thân bị cắt thành thịt nát, nhưng từ những mảnh vải vụn vẫn miễn cưỡng có thể nhận . Còn nữa vũ khí của Đinh Hạo, tuyệt đối phải loại trường kiếm với phẩm chất này!

      Đó là giọng nữ.

      - Làm sao có thể như vậy được? Chúng ta bố trí rất cẩn thận rồi. thể là người khác được!

      Người còn lại .

      - Chết tiệt. Quả nhiên phải Đinh Hạo. phải là Đinh Hạo...

      Có người cuối cùng xác định.

      Lại có người khác kinh ngạc kêu lên:

      - xong. Nếu kẻ chết phải là Đinh Hạo, vậy tên Đinh Hạo rốt cuộc ở đâu?

      đám cao thủ cường giả vây quanh vũng máu trước mặt, đều kinh ngạc kêu lên. Lúc này, cuối cùng bọn họ nhìn ra, người chết ở dưới Tinh sợi sát thần Mịch La Thiên Chu phải là Đinh Hạo. Cạm bẫy tuyệt sát thất bại, khiến bọn họ nhất thời trở nên khẩn trương.

      - Ta ở trong này!

      thanh mang theo sát khí chợt vang lên ở phía sau lưng bọn họ.

      Cường giả tộc đầu sư thân người lên tiếng lúc đầu còn chưa phản ứng kịp, chỉ cảm thấy trước ngực mát lạnh. cúi đầu nhìn xuống, thanh trường kiếm rỉ sét loang lổ, xuất tại vị trí trái tim ngực , mang theo chuỗi máu màu bạc nhàn nhạt. hoảng sợ kêu tiếng. Nhưng còn chưa phản ứng, ầm tiếng, cả người bể nát thành huyết vụ!

      - Là Đinh Hạo!

      giọng tràn ngập sợ hãi, thét lên. Đây là thanh Đinh Hạo cực kỳ quen thuộc.

      Lục Tiên Nhi. Nữ tử ác độc Lục Tiên Nhi của học viện Thanh Bình.

      - Quả nhiên là ngươi!

      Đinh Hạo thân.

      Lúc trước nghe được giọng nữ này, Đinh Hạo cảm thấy có chút quen thuộc.

      kiếm chấn động nổ nát thân hình cường giả tộc. Đinh Hạo thổi vết máu thanh kiếm rỉ, biểu tình lạnh lùng cay nghiệt, nhìn chằm chằm Lục Tiên Nhi, cắn răng :

      - Đệ tử của học viện Thanh Bình, dù gì cũng là con cháu Nhân tộc. Ngươi lại có thể cấu kết với tộc, tàn sát đồng bào. Thực đắm mình trong bất trị. Ta hận lúc trước ở ngọn núi phía tây chém chết ngươi, mới lưu ngươi ở lại nhân gian tiếp tục hại người!

      gương mặt Lục Tiên Nhi lộ vẻ sợ hãi. Nàng lùi từng bước về phía sau.

      Nàng trốn ở phía sau mấy cường giả tộc và cao thủ Nhân tộc, lúc này mới căm phẫn thét to:

      - Là ta thế nào? Ha ha, Đinh Hạo, lẽ nào ngươi quên mất? Ta từng , muốn ngươi phải trả giá lớn. Bất kỳ người nào chọc tới ta, ngày hôm nay đều chết chắc rồi. Nhiều cao thủ như vậy đến đây vì ngươi, ngươi trốn thoát!

      xong lời cuối cùng, trong lòng Lục Tiên Nhi đột nhiên cảm thấy bình tĩnh trở lại.

      Đúng vậy, nhiều cao thủ Nhân tộc và cường giả tộc ở chỗ này như vậy, cho dù Đinh Hạo lợi hại hơn nữa, có thể làm thế nào? Cuối cùng còn phải chết sao. Mình sợ cái gì chứ.

      Đinh Hạo để ý tới nữ nhân điên cuồng này nữa.

      Ánh mắt của giống như tia chớp đâm thủng trung, đảo qua mặt những người này.

      Trong số các cường giả tộc có hai người quen.

      kẻ thân như gấu đen, dưới đều màu đen kịt. khí màu đen cuồn cuộn, giống như thực chất. Trong tay cầm thanh trường thương thú cốt. chính là Hùng Bi Hoàng chí cường giả của Vạn Cốc, trong trận đánh tại Thiên Hương Các thua ở trong tay mình. Tên còn lại dung mạo tuấn, giống như thư sinh. Trong con ngươi mang theo vẻ tà mị. Chính là Tà Tâm Hoàng.

      Hai đại Hoàng này lúc trước đều bị trọng thương. Chỉ có điều bây giờ nhìn lại dường như khôi phục tồi. Nhất là Hùng Bi Hoàng, bị Đinh Hạo chém nát thân thể còn có thể khôi phục, xem ra hẳn sử dụng bí pháp hoặc là bí bảo nào đó.

      Trong mắt hai người, chứa vẻ thù hận thâm độc, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Đinh Hạo.

      Ở giữa bọn họ, còn có kẻ thấp bé, toàn thân phát ra khí cuồn cuộn đứng.

      Thân hình người này ngoại trừ hơi béo ra, cũng có điểm nào khác lạ. Điểm quỷ dị, chính là ở mặt . khuôn mặt béo đầy thịt, lại có thể xuất sáu con mắt màu xanh lục. Cứ hai con mắt ghép thành đôi, gần như chiếm cứ cả khuôn mặt. Trong con mắt màu xanh lục cũng có con ngươi. Dường như chúng là là sáu vực sâu thấy đáy màu xanh lục, có thể cắn nuốt linh hồn của tất cả sinh linh.

      mặt , trừ điều đó ra còn có mũi miệng, cực kỳ quỷ dị.

      Cao thủ tộc có sáu con mắt, người lưu chuyển khí tức, cũng yếu hơn so với Tà Tâm Hoàng và Hùng Bi Hoàng. Hiển nhiên cũng là cao thủ tộc cấp Hoàng khác.

      Ngoại trừ cường giả tộc ra, còn có sáu, bảy vị cao thủ Nhân tộc.

      Những người này Đinh Hạo cũng nhận ra.

      Nhưng từ trang phục người có thể mơ hồ nhìn ra được, trong đó có cường giả của Hắc Sát Tông.

      Trong số các cao thủ Nhân tộc có người khác khiến Đinh Hạo chú ý.

      Đó là nữ nhân thân hình gợi cảm, dung mạo còn hơn cả Lục Tiên Nhi. Nàng ta có mái tóc đỏ như màu lửa thả rũ xuống tới bên hông. Tại mi tâm có ấn ký hỏa diễm. đôi mắt xếch lộ ra mị thái lưu chuyển. Nàng ta ăn mặc cực kỳ hở hang. Bộ ngực cao thẳng đầy đặn. Hai bầu ngực gần như muốn đâm thục trang phục màu đỏ. Eo thon lộ ra trong khí rét lạnh. Tại mắt rốn có đặt viên bảo thạch màu đỏ kỳ dị. Chiến giáp màu đỏ chỉ che ở giữa bắp đùi. Đôi chân tuyết trắng thon dài lộ ra trong khí, giống như răng ngà, trắng nõn tới mê người.

      Nữ nhân này giống như đoàn hỏa diễm câu hồn đoạt phách, thực lực bí hiểm, Chỉ sợ đạt tới cảnh giới Vũ Hoàng. Trước đó ở Cửu Trọng Thiên, nàng cũng chưa từng xuất qua, cực kỳ thần bí.

      Người của học viện Thanh Bình, ngoại trừ Lục Tiên Nhi ra, còn có người thanh niên thực lực đại khái ở cảnh giới Tiên Thiên Vũ Tông. Lúc này khiếp sợ đến mất hồn mất vía, sắc mặt tái nhợt. trốn ở phía sau những cường giả khác, căn bản dám nhìn thẳng vào Đinh Hạo.

      - Đinh Hạo, nghĩ tới, chúng ta lại ở chỗ này chờ ngươi đúng ?

      - Hắc hắc, đừng tưởng rằng thực lực có thể giải quyết tất cả. Nội tình của ngươi vẫn quá cạn. Cho dù ngươi có thiên tư tuyệt thế làm sao? Trong lúc ngươi còn chưa quật khởi, ngươi nhất định phải ngã xuống. Ngày hôm nay, chúng ta đưa ngươi ra !

      Tà Tâm Hoàng và Hùng Bi Hoàng hoàn toàn che giấu sát ý của mình.

      - đám bại tướng dưới tay ta, còn dám càn.

      Đinh Hạo căn bản để mắt tới hai bại tướng dưới tay mình. Thương thế trước đó, hẳn thương tổn tới lực lượng bản nguyên của bọn họ. Bọn họ sao có thể dễ dàng phục hồi như cũ? Người chân chính có lực uy hiếp vẫn là Hoàng có sáu con mắt và nữ tử xa lạ mặc trang phục màu đỏ kia.

      - Từng người bước tới xưng tên . Sau đó ta đưa các ngươi ra !

      Đinh Hạo mình đối mặt với hơn hai mươi mốt đối thủ, đảo khách thành chủ, từng bước tiến tới gần.

      chậm rãi giang hai cánh tay ra. Tú Kiếm và Vấn Tình Đao xuất ở trong tay .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :