Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 567: GẶP ĐƯỜNG SỐNG TRONG TUYỆT CẢNH

      Trong đôi mắt to sáng ngời của Kỷ Khởi lộ ra chút bất đắc dĩ. biết vì sao, tuy trước đây chưa từng gặp mặt thiếu niên áo xanh này, nhưng nàng đột nhiên cảm thấy phòng bị, trở nên nhiều hơn.

      - A.

      Đinh Hạo gật đầu:

      - Ta hiểu sơ qua về sách Đan Dược Kỳ Hoàng. Nếu như yên tâm, cho ta xem qua chút.

      Kỷ Nam ngẩn người, thoáng do dự, muội muội ở lưng mình tới.

      Tuy rằng Kỷ Nam vẫn Đinh Hạo đến đây có ý đồ gì, nhưng tuyệt đối muốn bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để trị liệu cho muội muội mình. Đinh Hạo trẻ tuổi như vậy giết chết được Hoàng, thực lực cao thâm, thần thông khó lường. chừng có biện pháp sao? Lại danh tiếng của Đao Cuồng Kiếm Si vô cùng tốt. Mình cũng cần lo lắng Đinh Hạo hại mình và muội muội.

      Đinh Hạo vươn tay ra, nhàng đặt lên cổ tay gầy như cành cây khô của thiếu nữ này.

      luồng thiên hỏa huyền khí nhu hòa theo cánh tay của thiếu nữ tràn vào thân thể.

      Kỷ Khởi chỉ cảm thấy dòng nước ấm xuất qua trước đó, lại lần nữa tiến vào thân thể. Nó qua nơi nào, đau đớn giống như bị con kiến gặm nhấm ở nơi đó bắt đầu giống như thủy triều lui lại. Thay vào đó là loại cảm giác vừa tê dại vừa nhột. Điều này đối với Kỷ Khởi mà , là hưởng thụ có gì sánh kịp, quả thực giống như trong nháy mắt tiến vào thiên đường.

      Sau lát, Đinh Hạo buông tay ra.

      Kỷ Nam cực kỳ khẩn trương :

      - Đinh đại hiệp, muội muội ta...

      - Kinh mạch ngưng thực, huyết khí tắc nghẽn, thể chất hàn. Đây là bệnh trạng cửu tuyệt mạch. như vậy, người mắc phải loại tuyệt chứng này sống quá mười hai tuổi. Muội muội ngươi chắc nhận được bảo vật nào đó kéo dài tính mạng, mới có khả năng sống tới ngày hôm nay?

      Đinh Hạo dường như có điều suy nghĩ.

      - Đúng vậy.

      Kỷ Nam vô cùng vui mừng. Đinh Hạo ra bệnh trạng giống hệt với vô số danh y trước đó chẩn đoán. Điều này làm cho thấy được hi vọng, thấp thỏm :

      - Còn có hy vọng chữa khỏi ?

      Đinh Hạo gật đầu:

      - Có.

      - sao?

      Hai huynh muội đều kinh ngạc vui mừng, quả thực giống như nghe được tiếng trời.

      Đinh Hạo gật đầu, chậm rãi :

      - Chứng cửu tuyệt mạch này tuy rằng được gọi là bệnh nan y, nhưng cũng phải là có thuốc chữa trị. Chỉ cần vị măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm làm thuốc chính, lại phối hợp mười ba vị thần thảo khác, chế luyện viên Cửu Dương Hoạt Tâm Đan. Sau khi dùng xong, có thể khỏi hẳn.

      Kỷ Nam nghe vậy, hi vọng mới thấy nhanh chóng phai nhạt.

      Kỷ Khởi khẽ giọng an ủi ca ca. Sau khi thở hổn hển mấy cái, hơi thở có phần vững vàng hơn chút, lúc này nàng mới cười :

      - Đinh đại ca ngài ra biện pháp này, ra ta cũng biết. Chỉ có điều măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm này quá mức trân quý hiếm thấy. Từ khi ta bắt đầu bị bệnh, gia tộc vẫn tìm kiếm thuốc này. Nhưng hơn mười năm vẫn thể tìm được. Còn mười ba vị thần thảo khác cũng là vật quý hiếm. Hơn nữa chế luyện Cửu Dương Hoạt Tâm Đan, cần đan dược sư lục giai ra tay... Đối với chúng ta mà , đây đều là những điều căn bản thể có được.

      Đinh Hạo thấy tiểu nương này hình như có ý từ bỏ, liền khuyên can :

      - sao, ngoại trừ măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm ra, mười ba vị thần dược khác, trong tay ta đều có. Lần này di chỉ thần bí, tìm được măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm khó lắm. Chỉ cần chờ tới lúc trở về, tập hợp đủ các nguyên liệu, ta có thể giúp ngươi chế luyện viên Cửu Dương Hoạt Tâm Đan.

      - Cái gì?

      Kỷ Nam là người đầu tiên kinh ngạc kêu lên thành tiếng. mừng rỡ :

      - Đinh đại hiệp ngài... Cũng biết luyện đan sao?

      Đinh Hạo mỉm cười, :

      - Hiểu sơ qua mà thôi.

      Kỷ Nam là hán tử lạnh lùng, nhưng lúc này cũng hưng phấn chà xát hai tay.

      Đao Cuồng Kiếm Si Đinh Hạo là nhân vật thế nào. Nhất ngôn cửu đỉnh. tuyệt đối làm chuyện gì mà nắm chắc. Nếu mở miệng, như vậy chứng tỏ nắm chắc mười phần chế luyện ra được Cửu Dương Hoạt Tâm Đan.

      Điều này quả là gặp đường sống trong tuyệt cảnh

      tiếc bán tất cả tổ nghiệp Kỷ gia, thu được vị trí, đường cõng muội muội tiến vào chiến trường Bách Thánh. lại liều chết tiến vào tây du Cổ Lộ, chính là để tìm kiếm măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm, cứu mạng muội muội của mình.

      Hy vọng này vốn là xác suất rất .

      Nếu quả tìm được măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm, lại phải tìm vị đan dược sư lục giai. Phải biết rằng đan dược sư chính là tồn tại cực kỳ ít. Nhất là đan dược sư lục giai lại càng hiếm thấy. Cho dù là cường giả cấp Vũ Hoàng, cũng phải đối đãi khách khí. Mỗi người đều cao ngạo gì sánh bằng. Có đan dược sư lục giai nào ra tay giúp mình công đây?

      Đây cũng là vấn đề khó khăn Kỷ Nam dám nghĩ tới.

      chỉ hy vọng bước nào nhìn bước đó, ngày đêm cầu khẩn ông trời nên tuyệt đường của người.

      ngờ, tại thấy được hy vọng trong tuyệt vọng.

      - Quá tốt. Đa tạ Đinh đại hiệp, nếu như ngài có thể trị hết bệnh cho muội muội ta. Ta...

      Kỷ Nam lắp bắp nửa ngày, cuối cùng quỳ gối xuống mặt đất, cất cao giọng thề:

      - Cái mạng của Kỷ Nam này, từ nay về sau chính là của Đinh đại hiệp ngài. Ta nguyện cuộc đời này làm người hầu, dẫn ngựa cho Đinh đại hiệp ngài, theo làm tùy tùng cho ngài.

      Bàn tay Đinh Hạo đột nhiên nâng lên. sức mạnh cường đại tuôn ra, ngăn cho Kỷ Nam quỳ xuống.

      - Ta cũng phải là vô duyên vô cớ giúp các ngươi.

      Đinh Hạo lấy từ trong nhẫn trữ vật ra chiếc nhẫn rắn đen, đưa tới.

      - Chiếc nhẫn này, trong những năm tháng ta tu luyện tìm kiếm kinh nghiệm, nhận được trong tuyệt cảnh. Trong đó có ít huyền tinh thạch cực phẩm, lại có bộ đao quyết, tên là đao pháp Vấn Tình. Còn có thanh trường đao, tên là Vấn Tình Đao. Ta tưởng là vật vô chủ, cho nên phá vỡ chiếc nhẫn, nhận được di trạch trong đó, cũng tu luyện đao pháp. Hôm nay nhìn thấy chiếc nhân trong tay Khởi cũng tương tự, ta mới biết các ngươi chính là hậu nhân của chủ chiếc nhẫn này. Ta nhận ơn của chủ nhân chiếc nhẫn, tự nhiên phải trợ giúp huynh muội các ngươi!

      ra là thế.

      Huynh muội Kỷ Nam chợt hiểu ra.

      Thấy Đinh Hạo lấy chiếc nhẫn rắn đen ra, chút nghi ngờ còn sót lại trong lòng hai người cuối cùng hoàn toàn biến mất.

      trách được nhân vật lớn cao cao tại thượng như Đinh Hạo lại chủ động ra tay trợ giúp hai huynh muội mình, lại nguyện ý chủ động chế luyện măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm. Hóa ra phía sau còn có đoạn chuyện như vậy. Tất cả đều có thể hiểu được. Tất cả đều là vì chiếc nhẫn này.

      - Đinh đại ca ngài... Gặp được gia gia ta sao?

      Kỷ Khởi ngạc nhiên hỏi.

      biết vì sao, nàng muốn giống như ca ca, gọi Đinh Hạo là Đinh đại hiệp.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 568: ĐƯỜNG ĐỒNG HÀNH

      Đinh đại ca tiếng xưng hô này, theo nàng phát giác, mới càng chuẩn xác hơn.

      Đinh Hạo gật đầu, lại :

      - Rất đáng tiếc, thời điểm ta gặp được , mất lâu rồi.

      - Gia gia mất tích mấy trăm năm, người nhà sớm chuẩn bị tâm lý. Chỉ có điều vẫn tồn tại tia hy vọng cuối cùng. nghĩ tới người ra ...

      Hai huynh muội thở dài tiếng.

      Trong lòng Kỷ Nam cũng càng kính nể hơn đối với Đinh Hạo.

      Xem ra những lời mọi người truyền nhau phải là giả. Đao Cuồng Kiếm Si đúng nam tử ân oán phân minh. Nếu như đổi lại thành người khác, chuyện như vậy chỉ sợ tuyệt đối ra, lại càng nghĩ tới chuyện trả lại chiếc nhẫn rắn đen. Dù sao trong chiếc nhẫn có tài phú bảo tàng khổng lồ. Chỉ cần bản thân ra, thế giới tuyệt đối có người nào biết được chiếc nhẫn rắn đen rơi vào trong tay của .

      Đây đúng là do ông trời thương xót, để chiếc nhẫn rắn đen rơi vào trong tay mỹ thiếu niên quang minh lỗi lạc như vậy.

      Chỉ sợ là gia gia mất, ở trời có linh thiêng phù hộ, cho nên mới có được cơ duyên xảo hợp này. Chiếc nhẫn này lấy cách thức như vậy, cứu lấy đôi nam nữ cuối cùng của Kỷ gia.

      Suy nghĩ chút, Kỷ Nam cũng đưa tay ra nhận lấy chiếc nhẫn rắn đen. lắc đầu :

      - Nếu Đinh đại hiệp nhận được vật ấy, đây là ý trời. Chiếc nhẫn nên thuộc về Đinh đại hiệp ngài. Năm đó gia gia người dùng đao pháp vang danh Ngọc Châu, được gọi là đệ nhất đao Ngọc Châu. Đáng tiếc ta lại vứt bỏ đao học kiếm. Đao quyết đao pháp trong chiếc nhẫn rơi vào trong tay ta, ngược lại trở thành ngọc sáng phủ bụi, dần mai . Chỉ có nhân kiệt như Đao Cuồng Kiếm Si, có khả năng đem nó phát dương quang đại. Về phần huyền tinh thạch cực phẩm...

      tới chỗ này, Kỷ Nam cười khổ :

      - Kỷ gia Ngọc Châu suy sụp. Phồn hoa tan mất thể lấy lại. tại, hai huynh muội ta ngay cả sức tự vệ cũng có. Nếu như người mang theo khoản tài phú như vậy, ngược lại bị người ham muốn. Vậy những thứ trong chiếc nhẫn này hôm nay, xem như đền đáp ơn cứu mạng của Đinh đại hiệp.

      Đinh Hạo suy nghĩ chút, thu hồi chiếc nhẫn rắn đen, :

      - Cũng được, ta tạm thời giữ chiếc nhẫn này. Sau khi trở về ta truyền thụ ngươi bộ kiếm pháp chiến quyết thiên cấp, coi như đổi lấy đao pháp Vấn Tình. Sau này nếu như Kỷ gia ngươi quật khởi, lại phái người tới tìm ta. Đến lúc đó, ta trả lại tất cả nghìn huyền tinh thạch cực phẩm!

      Kỷ Nam cũng tiếp tục khách sáo, gật đầu tiếp nhận, :

      - Đa tạ Đinh đại hiệp.

      Trong lòng lại lần nữa cảm thán. có mỹ danh Tiểu Kiếm Thánh, kiếm khách đứng đầu Ngọc Châu, lúc này cũng hoàn toàn phục. Người nổi danh phải là giả. Hặp mặt càng hơn nghe tiếng. Đao Cuồng Kiếm Si Đinh Hạo quả nhiên là nhân trung chi long, thế hệ hào kiệt. Chỉ riêng phong độ ân oán phân minh, quang minh lỗi lạc này, sợ rằng rất nhiều đệ tử thế gia tự cho mình là thiên tài, cả đời cũng khó với tới được.

      - Được rồi. Trong tay ngươi mảnh địa đồ Cổ Lộ sao?

      Đinh Hạo nhớ tới lời đám người Đường Bạch Sương lúc trước.

      - mảnh bia đá cổ tích.

      Lúc này, Kỷ Nam đối với Đinh Hạo hoàn toàn tín nhiệm, tiếp tục dấu diếm. lấy từ trong gian trữ vật ra tấm bia đá màu xanh.

      - Quả nhiên là góc địa đồ.

      Đinh Hạo liếc mắt liền nhìn ra được, tấm bia đá này là góc địa đồ tây du Cổ Lộ. Cứ như vậy, mười mảnh địa đồ cuối cùng hoàn toàn tập trung lại. cách khác, chỉ cần lực lượng mọi người cũng đủ, có thể tìm ra con đường xuyên qua tây du Cổ Lộ, tìm được di chỉ thần bí.

      - Tấm bia đá này các ngươi nhận được từ đâu?

      Đinh Hạo thuận miệng hỏi câu.

      Kỷ Nam có lời nào thể :

      - Là từ trong lần rèn luyện ở bên ngoài chiến trường Bách Thánh, trong lúc ngẫu nhiên nhận được. Lúc đó ta chẳng qua chỉ cảm thấy chất của tấm bia đá này tầm thường. Các hoa văn phía cực kỳ thần bí, khó có thể phỏng đoán được. Ta thời hiếu kỳ nên giữ lại. Sau khi tiến vào chiến trường, ta nghe người ta miêu tả hình dáng của tấm bia đá địa đồ, lúc này mới có chút nghi ngờ nó cũng là góc địa đồ, nhưng vẫn dám xác định.

      Lại nhận được từ bên ngoài chiến trường Bách Thánh sao?

      Đinh Hạo có chút bất ngờ.

      Mười tấm bia đá địa đồ đều có lai lịch.

      như vậy, địa đồ trong tay các thế lực lớn khác cũng nhất định tìm được từ trong chiến trường Bách Thánh. Trong từng ấy năm, các thế lực lớn biết về tồn tại của di chỉ thần bí. vậy bọn họ vì tìm được tất cả địa đồ, cũng hao phí sức lực tâm tư. Mãi cho đến chiến trường Bách Thánh lần này mở ra, cơ bản mới tập trung địa đồ, thay đổi hành động.

      Đây là loại đại thế trong bóng tối.

      Chiều hướng phát triển, số phận luân chuyển. Sau hơn mười vạn năm, mười tấm bia đá địa đồ cuối cùng có thể tập hợp đủ.

      Tất cả tất nhiên là do ý trời.

      - Trong tay cầm góc địa đồ, ngươi có tư cách tiến vào di chỉ thần bí. Vậy bằng cùng với ta. Chờ sau khi tiến vào di chỉ thần bí, ta giúp ngươi tìm được măng đất Cửu Hoàng Hộ Tâm.

      Đinh Hạo đưa ra đề nghị.

      - Cầu còn được.

      Kỷ Nam hết sức vui mừng.

      Có thể làm bạn đồng hành với võ giả cường đại như Đinh Hạo, chí ít dọc đường vô cùng an toàn, cũng cần phải tiếp tục lo lắng đề phòng, nhất định có thể an toàn hết Cổ Lộ.

      - Cứ quyết định như vậy .

      Đinh Hạo gật đầu. lại lấy từ trong nhẫn trữ vật ra, lấy ra lọ đan dược màu xanh, đưa cho tiểu nha đầu Kỷ Khởi, :

      - Lọ Thảo Mộc Sinh Cơ Đan này là do ta tự tay chế luyện, có thể giảm đau sinh cơ. Mặc dù có thể trị hết chứng cửu tuyệt mạch của nàng, nhưng có thể giảm bớt sinh cơ bên trong cơ thể nàng. Mỗi ngày, cũng có thể giảm đau đớn.

      - Đa tạ Đinh đại ca.

      Kỷ Khởi ngạc nhiên nhận lấy.

      Trong lòng nàng, Đinh Hạo là tồn tại tới mức làm được.

      Nàng đối với Đinh Hạo, có chút nghi ngờ nào.

      Phía xa.

      - Meo, sao ta có cảm giác, tiểu tử Đinh Hạo này lừa kẻ dẫn đường miễn phí vậy? Bản thân kẻ mù đường, muốn cùng với người ta, tránh bị lạc đường, còn giả vờ hiên ngang lẫm liệt...

      Mèo mập Tà Nguyệt vừa cất những thứ đánh cướp được vào trong túi gian ở phía bụng mình, vừa oán thầm. Nó lại nhìn về phía Manh Manh, hỏi:

      - Cá chạch , ngươi thấy thế nào?

      - A a a!

      Cá heo chút do dự dựng vây cá lên, giơ ngón tay giữa về phía mèo mập.

      Đoàn người nghỉ ngơi chút, sau đó rất nhanh lại bắt đầu lên đường.

      Tuy rằng tiểu nha đầu Kỷ Khởi kia ốm yếu, nhưng lại là người băng tuyết thông minh. Rất nhanh nàng sử dụng biện pháp lấy bóng mặt trời để định hướng, mượn tia sáng, tìm được phương hướng chính xác, đường về phía tây. Cuối cùng bọn họ tới phần cuối của đoạn Cổ Lộ này.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 569: BẰNG HỮU HAY NHÂN SỦNG?

      Đoạn Tây du Cổ Lộ thứ sáu là thế giới kỳ lạ, tất cả đều do nham thạch tạo thành.

      nham thạch với các màu sắc phẩm chất khác nhau, hợp thành bình nguyên, dãy núi, thung lũng, đồi núi, khe nứt,với các loại địa hình khác nhau. bầu trời chỉ có mặt trời đỏ, phóng ra hơi nóng vô tận, thiêu đốt mặt đất. Trong khí hoàn toàn có gió, có nước, có thực vật nào.

      thực tế trong hoàn cảnh như vậy, căn bản có rất ít sinh linh có thể sinh tồn. Thoạt nhìn dường như cũng có động vật.

      Kỷ Nam cõng muội muội của mình lưng, thận trọng phía sau Đinh Hạo.

      Đinh Hạo vận chuyển ngục băng huyền khí, mấy trăm hoa tuyết trong suốt lấp lánh giống như tinh linh bay lượn quanh thân, mang đến cảm giác mát mẻ, cũng bao phủ huynh muội Kỷ Nam ở bên trong.

      thực tế, điều này chủ yếu là để bảo vệ Kỷ Khởi. Sinh mạng của tiểu nha đầu yếu đuối này còn lại bao nhiêu. Nàng chưa từng tu luyện qua võ đạo, ở trong hoàn cảnh như vậy, rất khó sinh tồn.

      ra, Đinh Hạo có phần bội phục tiểu nương yếu đuối này.

      Cửu tuyệt mạch là loại chứng bệnh đặc biệt khủng khiếp. Nó chỉ nuốt cắn sức sống của con người. Hơn nữa lúc phát tác, ngũ tạng lục phủ đều đau đớn tới cực độ, dường như đao cắt. Theo bệnh chứng nặng thêm, ngày đêm phát tác mấy chục lần. Mỗi lần đều giống như lần lăng trì cần nghị lực khủng khiếp mới có thể chịu nổi.

      Kỷ Khởi chỉ là tiểu nương mười lăm tuổi, thông võ đạo. Mấy năm nay, biết nàng từng trải qua đau khổ thế nào. Cả ngày lẫn đêm bị dằn vặt, so với chết còn khổ hơn, nhưng vẫn kiên cường kiên trì tới bây giờ.

      Phần nghị lực này, cho dù là rất nhiều võ giả thành niên cũng cách nào có được.

      Rốt cuộc là niềm tin thế nào, mới khiến tiểu nương yếu đuối như vậy kiên trì trong thời gian lâu như vậy?

      Đinh Hạo suy nghĩ chút cũng cảm thấy thể tưởng tượng nổi.

      Nhìn nàng luôn yên lặng ở lưng Kỷ Nam, lại nghĩ đến hai huynh muội bị đám gia hỏa Đường Bạch Sương bao vây tấn công, sớm tối ở trong nguy hiểm, người thanh niên với đôi mày dài như kiếm kia vẫn như đinh chém sắt Sống, cùng nhau sống. Chết, cùng chết, Đinh Hạo khỏi cảm thán. Từ mức độ nào đó mà , Kỷ Khởi là người may mắn.

      Bởi vì nàng có ca ca ở dưới bất luận tuyệt cảnh nào, cũng bỏ rời, tương trợ cứu giúp lúc hoạn nạn!

      Ở trong trận chiến ấy, người Kỷ Nam mang theo vô số vết thương. Cũng may có vài đan dược chữa thương do Đinh Hạo tặng, vết thương người cơ bản khép miệng.

      Kiếm khách trầm mặc ít này, là võ giả chân chính!

      Ở trong lòng Đinh Hạo lặng lẽ đưa ra phán đoán.

      Sau khi tiến vào đoạn tây du Cổ Lộ thứ sáu, trong loại gian này áp lực càng lúc càng lớn. Đây là loại ngăn cản do pháp tắc thiên địa tạo thành. Sức người cũng thể chống lại được. Võ giả dưới Vũ Hoàng, cơ bản khó có thể bay lượn trung, chỉ có thể bộ mặt đất. Cho nên tốc độ ba người Đinh Hạo cũng nhanh. Đến buổi trưa, bọn họ cũng chỉ được khoảng chừng hơn năm mươi km!

      Thế giới nham thạch này cực kỳ nóng. Mặt trời thiêu đốt nham thạch, dưới chân cảm giác nóng lên.

      Chỉ có điều Đinh Hạo rất nhanh phát ra, đoạn Cổ Lộ này vô hình trung hẳn là thuộc về hệ thổ mà phải là hệ hỏa.

      Bởi vì trong nham thạch xung quanh, tản ra tinh phách nguyên tố thổ nồng đậm, cực kỳ tinh thuần. Đó là do lực pháp tắc hệ thổ phóng ra tới cực điểm.

      Đinh Hạo vận chuyển thần thông Kỷ Thân Thiên Địa, hấp thu tinh phách nguyên tố hệ thổ trong thiên địa, luyện thân mình, làm thân thể cường đại và thông đạo huyền khí.

      Dọc đường , mèo mập Tà Nguyệt phát ra phẫn nộ của mình.

      Nó đứng ở vai Đinh Hạo, nhảy lên, chân nắm lấy tóc Đinh Hạo nổi giận:

      - Tiểu Đinh Tử ngươi phúc hậu. Thời gian trước ở đoạn tây du Cổ Lộ thứ tư, vì sao ngươi tạo ra hoa tuyết khí lạnh, hại cho Miêu gia ta thiếu chút nữa biến thành mèo nướng, bây giờ vì tiểu nha đầu kia, tiếc tổn hao huyền khí chế tạo hoa tuyết... Ngươi đây là trắng trợn trọng sắc khinh bạn!

      - A?

      Đinh Hạo vừa vừa để ý :

      - Quan hệ của chúng ta tính là bằng hữu sao?

      - Ông trời cho sét xuống đánh chết ngươi !

      Tà Nguyệt cũng hét lớn:

      - Meo meo cực cực khổ khổ với ngươi trong thời gian lâu như vậy, ngươi lại có thể cho ta là bằng hữu sao?

      - A?

      Đinh Hạo vẫn thản nhiên :

      - phải ngươi vẫn luôn với bên ngoài, ta là nhân sủng của ngươi sao?

      Tà Nguyệt:

      Ách, cái này...

      - A a a!

      Cá heo Manh Manh lại lần nữa giơ ngón tay giữa lên hướng về phía Miêu gia.

      Phía sau, mặt Kỷ Khởi lộ ra ý cười áp vào lưng ca ca. Sau khi dùng Thảo Mộc Sinh Cơ Đan, đau đớn đáng sợ cứ cách khoảng thời gian phát tác, gần như khiến mình chết sống lại, cuối cùng biến mất. Cảm giác thư thái mà trước nay chưa có này khiến tiểu nha đầu quả thực cảm thấy mình giống như thiên đường.

      Nàng cười hì hì nhìn Đinh Hạo cùng hai sủng vật của mình vừa vừa cãi nhau.

      Nam nhân thích nuôi sủng vật, nội tâm đều rất hiền lành.

      Đây là điều nàng đọc được từ trong sách.

      Bởi vì có cách nào tu luyện võ đạo, cho nên trong thời gian đau đớn chưa phát tác, Kỷ Khởi đọc rất nhiều sách. Nàng thông qua quyển sách, có thể hiểu được thế giới mà mình có cách nào tiếp xúc được, cũng có thể khiến mình tạm thời quên mất cảm giác ốm đau. Cả gia tộc vì vậy mà thu thập rất nhiều sách thiên hình vạn trạng. Thậm chí có rất nhiều bí tịch võ đạo tối nghĩa khó hiểu, nàng cũng say sưa ôm sách xem nửa ngày. Gần như sách gì đến cũng cự tuyệt...

      Chỉ cần là sách, nàng đều xem.

      Lần này tới được chiến trường Bách Thánh, chính là lần đầu tiên nàng rời khỏi cổ bảo Kỷ gia, tiếp xúc được với thế giới bên ngoài, thấy cái gọi là, hình như giống với trong sách, nhưng lại dường như giống.

      Mãi cho đến gặp phải thiếu niên áo xanh trước mắt này, Kỷ Khởi đột nhiên cảm thấy, trong cuộc sống của mình có thêm phần sắc thái.

      Thiếu niên này giống như rất nhiều hùng truyền kỳ trong tiểu thuyết, nắm giữ lực lượng vô địch, cũng có mị lực nhân cách.

      Chỉ có điều khi Đinh Hạo cùng sủng vật của mình cãi nhau, Kỷ Khởi lại đột nhiên cảm thấy, thiếu niên này còn là đại hùng cao cao tại thượng, nhuốm khói bụi nhân gian nữa, mà ràng là người chân ở gần ngay trước mắt.

      Nàng thấy tò mò, Đinh Hạo rốt cuộc là loại người thế nào.

      Đường Bạch Sương ác ma hung thần ác sát kiêu ngạo hống hách như vậy, ở trước mặt lại nhu thuận giống như cừu. Người cực kỳ tự phụ, mắt cao hơn đầu như ca ca Kỷ Nam, đối với cũng vô cùng bội phục gì nghe nấy...

      Nàng đột nhiên muốn biết, người thiếu niên này thoạt nhìn hơn kém tuổi mình là mấy, người rốt cuộc từng phát sinh chuyện gì.

      Lòng hiếu kỳ này ngày nảy sinh, giống như hồng thủy tràn lan, càng lúc càng thể cứu vãn được.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 570: CỰ NHÂN NHAM THẠCH

      Ngay khi nàng lấy hết dũng khí, muốn mấy câu cùng với người thiếu niên trước mắt này, đột nhiên...

      Ầm ầm!

      Mặt đất chấn động rung chuyển, giống như địa chấn.

      Kỷ Nam lập tức dừng bước lại. Tinh thần căng ra giống như dây cung, thân thể giống như cây lao, làm ra tư thế cảnh giới.

      Đinh Hạo cũng ngừng lại.

      Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm!

      Mặt đất có tiết tấu địa chấn run rẩy, giống như có nhiều tiếng trống gõ, lại giống như phía xa có người to lớn bước . Tiếng bước chân chạy tới, càng lúc càng gần, càng lúc càng gần!

      - Mau nhìn kìa. Đó là...

      Kỷ Khởi nhìn về phía trước, khỏi sợ ngây người.

      thực tế Đinh Hạo và Kỷ Nam sớm nhìn thấy.

      người to lớn thân cao hơn hai mươi thước, nhanh chóng chạy tới.

      Toàn thân người khổng lồ đều là do loại nham thạch màu đỏ tạo thành. Hình dáng tổng thể là hình người, thời gian chạy nhanh tới, người ngừng có đá vụn bột phấn rơi xuống. giẫm từng bước lên mặt đất, toàn bộ mặt đất có chút run rẩy. đầu lại có hai cái sừng, cũng là do nham thạch tạo thành. Khuôn mặt chỉ có mắt, hỏa diễm thiêu đốt hừng hực.

      - Đây là sinh vật gì vậy?

      Trong lòng Kỷ Nam thầm khiếp sợ. chưa từng nghe , nham thạch cũng có thể có sinh mạng.

      Cự nhân nham thạch, chỗ đốt ngón tay có hỏa diễm thiêu đốt, hành động linh hoạt. Toàn thân tản ra khí tức sinh mạng cường đại. Hiển nhiên phải đơn giản là hình nộm hoặc là bức tượng chiến đấu.

      Đinh Hạo cũng có chút kinh ngạc.

      thế giới này lại còn tồn tại loại sinh vật như vậy sao?

      Trong nháy mắt, cự nhân nham thạch này tới phía trước ba người. hỏi đen trắng, nổi giận gầm lên tiếng, trực tiếp cúi người đập xuống quyền.

      Nắm đấm lớn tới ba bốn thước, mang theo hỏa diễm, giống như lưu tinh từ cửu thiên rơi xuống, sóng khí ngập trời. Nắm đấm còn chưa tới gần, quyền kình khủng khiếp khiến mặt đất nham thạch bên cạnh ba người Đinh Hạo bị ép xuống tạo thành quyền ấn lớn!

      - Lực lượng của quái vật này, chỉ sợ gần tương đương với cường giả cấp Vũ Hoàng!

      Kỷ Nam kinh hãi, ngay cả hít thở cũng trở nên khó khăn. toàn lực thôi động huyền khí, bảo vệ muội muội ở sau lưng, định né tránh chạy trốn...

      Nhưng vào lúc này, Đinh Hạo vẫn đứng yên, chợt chém ra quyền.

      Trong nháy mắt tất cả áp lực biến mất. Chỉ có nhu quyền bằng phần trăm nắm tay của quái vật nham thạch cực lớn, đánh vào nắm đấm cực lớn của quái vật nham thạch.

      Ầm.

      tiếng động nổ vang. Sóng khí ở mặt nắm đấm quái vật nham thạch dao động.

      Ầm.

      Tiếp đó, tiếng động lại vang lên. Trong nháy mắt toàn bộ cánh tay phải của con quái vật nham thạch cực lớn bị lực lượng khủng khiếp của Đinh Hạo đánh trúng nát bấy biến hình, giống như những hạt cát chồng chát, chợt bắn ra bốn phía.

      Nham thạch này nổ tung, còn chưa rơi xuống đất, hóa thành bột mịn.

      - A!

      Quái vật nham thạch cực lớn nổi giận gầm lên tiếng, lảo đảo lui về phía sau.

      Kỷ Nam nghẹn họng nhìn trân trối.

      Mặc dù cũng biết thực lực Đinh Hạo khủng khiếp, nhưng lại ngờ được có thể khủng khiếp đến mức độ như vậy.

      Đinh Hạo chỉ tiện tay đánh ra quyền có uy lực như vậy. Nếu như ra tay toàn lực, vậy phải kinh khủng tới mức nào?

      Chí cường giả quả nhiên là chí cường giả. Ở trong chiến trường Bách Thánh, chính là tồn tại người nào có thể khiêu khích!

      Kỷ Khởi cũng mở to hai mắt nhìn.

      Đây vẫn là lần đầu tiên nàng nhìn thấy cuộc chiến đấu với cấp bậc như vậy.

      Cảm giác cuộc chiến này hoàn toàn khác hẳn với miêu tả ở trong sách. Lúc này Đinh Hạo ở trong mắt thiếu nữ, quả thực giống như thần linh thể địch nổi. Đó là còn chưa tính tới thân thể khôi ngô, đứng sừng sững ở trước mặt mình, giống như tường thành thể phá vỡ, cho người ta cảm giác an toàn cách nào được.

      - Phải ? Lại có thể có thể dựng lại sao?

      Đinh Hạo kinh ngạc phát , cánh tay phải của quái vật nham thạch cực lớn này sau khi bị quyền của mình đánh nát bấy, chỉ nổi giận gầm lên tiếng. Sau đó nham thạch xung quanh thân thể tự động bay lên. Từng mảnh nham thạch nổi tiếp vào chỗ cánh tay bị cụt của nó, rất nhanh hợp thành cánh tay mới, cực kỳ linh hoạt, giống như trời sinh.

      Ỷ vào thần thông tự mình trọng tổ lại, quái vật nham thạch cực lớn này lại lần nữa bắt đầu xung phong liều chết.

      - Có chút thú vị.

      Đinh Hạo cảm thấy hứng thú.

      Đinh Hạo có cách nào dùng đao kiếm.

      vẫn đứng bất động tại chỗ, quyền đánh ra.

      Lực quyền đáng sợ giống như sóng lớn truyền trong trung. Nơi nào nó qua, khí nóng bỏng cũng bị xé rách ra thành vệt. Cánh tay phải của cự nhân nham thạch vừa mọc ra, lại ầm ầm nát bấy, hỏa diễm trong đó bắn ra, vỡ tan trở thành đống đá vụn rơi xuống.

      Lần này Đinh Hạo thấy , trong thân thể cự quái nham thạch cũng có máu, huyết quản và xương cốt các loại, hoàn toàn chỉ là do nham thạch cùng màu tạo thành.

      Lúc nham thạch bị đập nát, dường như vẻ mặt cự quái vô vẻ mặt thống khổ. Mơ hồ có nguồn sáng hỏa diễm lóe lên ở chỗ tay cụt. Cự quái nham thạch nổi giận gầm lên tiếng. Nguồn sáng hỏa diễm lại nhanh chóng lóe lên. nham thạch mặt đất dường như bị lực lượng vô hình dẫn dắt, lần nữa rào rào bay lên, tự động nối tiếp vào chỗ tay cụt của nó.

      Trong lòng Đinh Hạo thoáng động. lại đánh ra quyền.

      Chỉ có điều, lúc này đánh về phía vị trí trái tim của cự quái nham thạch.

      Lực quyền đáng sợ trực tiếp đánh nát xuống bốn năm thước nham thạch. ngực cự quái nham thạch xuất lỗ thủng với đường kính chừng thước. Tương tự với chỗ tay cụt lúc trước, ở đây cũng thấy tồn tại máu và thịt xương cốt. Nhưng ra những quang diễm màu đỏ lóe sáng càng dày đặc hơn, giống như là lượng máu lớn đặc sền hóa ra vậy.

      Trong số máu này mơ hồ có sóng tinh thần.

      Bàn tay Đinh Hạo nắm chặt, lòng bàn tay phóng ra lực hút khổng lồ.

      Vèo!

      Trong nháy mắt số máu này bị hút ra, rơi vào trong tay của .

      Trong nháy mắt tiếp theo, thân thể cự nhân nham thạch cao hai mươi mấy thước chợt dừng lại. Hỏa diễm ở chỗ các đốt ngón tay nhanh chóng lui lại. Năm tháng dường như có mấy trăm năm chợt luân hồi ở người. Thân thể vốn bóng xám, cuối cùng hóa thành pho tượng cực kỳ thô ráp, hoàn toàn có sức sống.

      - Hóa ra là do thứ này quấy phá.

      Cái gọi là cự quái nham thạch, chẳng qua là đám quang cầu có hình dạng giống như máu tác quái. Nó có sóng tinh thần nào đó tương dương với sức sống, hết sức kỳ lạ, hình như trời sinh có thể điều khiển được nham thạch. Cho nên ngưng tụ nham thạch thành thân thể. Chỉ có điều đám quang diễm vô cùng này có tính công kích. Cho dù bị lực lượng của Đinh Hạo nén ở trong lòng bàn tay, vẫn ngừng nhảy giãy dụa, phóng ra tiếng kêu khe khẽ chói tai.

      - Meo, bị bắt rồi còn lớn lối như vậy. Bây giờ ta nhìn nổi nữa!

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 571: MUỐN ĐỘNG THỦ?

      Miêu gia sớm chảy nước miếng, tìm lý do, nhảy dựng lên nuốt hết đám máu này vào trong miệng.

      - Hắc hắc, có vẻ rất ngon miệng...

      Tà Nguyệt chép miệng, cảm thấy mỹ mãn. Chỉ có điều trong nháy mắt tiếp theo, nó đột nhiên trợn trừng mắt. Lông trắng toàn thân giống như bị điện giật dựng đứng. Thân thể nhanh chóng co quắp, trực tiếp cúi gập tới thắt lưng thành đoàn, trong miệng rên hừ hừ:

      - Ai? là đắng.. chút cũng dễ ăn. Meo meo oa oa oa... là đắng. Đắng chết ta rồi... Còn đắng hơn cả hoàng liên. Ta bao giờ ăn thứ này nữa...

      - Ha ha ha!

      Cá heo Manh Manh nhìn thấy vậy, có chút hả hê cười to.

      Đám người Đinh Hạo cũng mỉm cười.

      Con mèo tham ăn này cũng nên gặp chút khổ. Ai bảo thứ gì cũng ăn.

      Mấy người tiếp tục tiến về phía trước. Dọc đường , bọn họ lại gặp hơn mười cự quái nham thạch như vậy, đều bị Đinh Hạo rất dễ dàng giải quyết xong, góp nhặt được hơn mười đám ánh sáng huyết sắc. Cũng biết nó có tác dụng gì. Chỉ có điều Đinh Hạo mơ hồ cảm thấy, đốm sáng này tuy phải là sinh vật, lại chứa loại pháp tắc lực rất mỏng manh, rất kỳ quái. Năng lực điều khiển nham thạch của nó, hình như cũng đáng thể quan tâm.

      Đinh Hạo giữ mấy thứ này lại từ từ nghiên cứu.

      Bất kỳ vật gì, khi có liên quan tới pháp tắc lực, đều phải coi trọng.

      Thân thể mèo ác ma Tà Nguyệt còn co quắp. Đốm sáng huyết sắc này chỉ đắng, hình như còn có thể làm tê liệt thần kinh. Miêu gia thổ dưới tả, bệnh nặng hồi, hữu khí vô lực bị Manh Manh cõng ở lưng.

      đường tới, may mà có hai người Kỷ Nam và Kỷ Khởi, nhất là tiểu nha đầu Kỷ Khởi có cảm giác phương hướng rất mạnh, Đinh Hạo mới còn lạc đường nữa. Bằng , ở trong gian thế giới nham thạch như vậy, tuy rằng thoạt nhìn có thể tìm được vài ngọn núi nham thạch làm tọa độ, nhưng thực tế những ngọn núi lớn khác nhau, mặt trời trước sau đều đứng yên trong trung, cũng dễ phân phương hướng. Nếu như đổi thành mình Đinh Hạo, chỉ sợ sớm vòng tròn ít lần.

      Dọc đường , bọn họ lại gặp được vài dấu vết chiến đấu.

      Rất nhiều võ giả Nhân tộc và cường giả tộc gặp phải quái vật nham thạch, địch lại chết trận, thi thể phơi thây nơi hoang vắng, khô xuống.

      Trong lòng hai người Kỷ Nam và Kỷ Khởi đều cảm thấy mình may mắn.

      Nếu như phải bọn họ theo ở bên cạnh Đinh Hạo, cho dù hai người có thể tránh thoát được bao vây tấn công của đám người Đường Bạch Sương, ở chỗ này gặp phải những cự quái nham thạch có thực lực khủng khiếp như vậy, chỉ sợ cũng dữ nhiều lành ít, khó thoát khỏi cái chết.

      Đừng thấy thời điểm Đinh Hạo giết chết cự quái nham thạch này cực kỳ dễ dàng, nếu đổi lại thành người khác, chỉ cần năng lực phục hồi vô hạn của cự quái nham thạch này, có thể mài chết số võ giả tộc.

      Đoạn tây du Cổ Lộ thứ sáu này có khoảng cách ngắn hơn nửa so với trước đó, nhưng cũng dài hơn năm trăm km.

      Ba người đường bộ, lại còn phải ứng phó với vô số cự quái nham thạch liên tục kéo tới. Bọn họ khoảng chừng mười ngày, mới xem như ra khỏi thế giới nham thạch cực nóng này.

      Đinh Hạo hấp thu ít lực lượng tinh phách nguyên tố thổ, ngừng luyện thân thể của mình.

      Hơn mười ngày trôi qua, trong cơ thể Đinh Hạo tích góp rất nhiều tinh phách nguyên tố thổ. Trong ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ, nguyên tố thổ là thích hợp nhất để tu luyện tăng cường mức độ cơ bắp và lực lượng của thân thể. Cho nên Đinh Hạo vẫn luôn hút vào, lấy thần thông Kỷ Thân Thiên Địa, tạm thời chứa loại lực lượng này ở trong thân thể, lại ngừng luyện hóa dung hợp, mới có khả năng đạt được hiệu quả lớn nhất.

      Dọc đường , Đinh Hạo thực lời hứa của mình. truyền thụ cho Kỷ Nam bộ kiếm đạo chiến kỹ thiên cấp tên là Thiên Tinh Vẫn Lạc Kiếm.

      Bộ kiếm pháp này là trong hơn trăm bộ kiếm pháp trong tầng hai của Kiếm Lâu. Phẩm chất và uy lực đều là trung thượng, chiêu thức đa dạng, chia làm chín chín tám mươi mốt thức. Đừng kiếm nhanh, thiên biến vạn hóa. khi luyện đến đại thành, mỗi kiếm đâm ra, đầu tiên là điểm hàn tinh. Tiếp theo là quang hoa. Trong nháy mắt chín chín tám mươi mốt thức liên tiếp dừng, khiến đối thủ ứng phó mệt mỏi. Giống như rơi xuống bầu trời đầy sao, ngay lập tức bị bao phủ.

      Kỷ Nam ở Ngọc Châu có danh xưng là Tiểu Kiếm Thánh, với phương diện kiếm đạo, thực rất có thiên phú.

      Dưới hướng dẫn của Đinh Hạo, chỉ sau hơn mười ngày, miễn cưỡng quen thuộc với bộ chiến kỹ kiếm đạo biến hóa phức tạp này.

      Tại điểm cuối của đoạn tây du Cổ Lộ thứ sáu, cánh cửa vòng xoáy màu tím thông tới đoạn Cổ Lộ thứ bảy sớm mở ra.

      Càng đến gần cánh cửa Cổ Lộ, phát số lượng thi thể cường giả Nhân tộc và tộc chết lại càng nhiều.

      Trong khí vẫn mơ hồ còn sót lại dấu vết chiến đấu. chỉ là cường giả hai tộc và cự quái nham thạch chiến đấu với nhau. Đinh Hạo còn phát ra dấu vết võ giả Nhân tộc và cường giả tộc xung đột chém giết lẫn nhau. Xem ra theo thời gian trôi qua, giữa hai tộc vẫn thể tránh khỏi nảy sinh xung đột.

      Chỉ sợ tiếp tục như vậy, quan hệ hợp tác tạm thời được quyết định trong tế đàn liên kết đồng minh, cũng duy trì được bao lâu!

      Chỉ biết đám cường giả nhân tộc Tống Khuyết, Bạch Tuyền Thủy, có cùng nhóm tộc Bổ Thiên Quyết, Ngân Nguyệt Cổ nảy sinh xung đột hay .

      Đinh Hạo lại phát các thi thể chết có trạng kỳ dị, trái tim và óc đều bị móc sạch. Tinh hoa trong thân thể bị hấp thu, trở thành xác khô. mặt người chết vẫn duy trì vẻ khiếp sợ...

      Bước vào cánh cửa vòng xoáy màu tím, ba người tiến vào đoạn tây du Cổ Lộ thứ bảy.

      ...

      ...

      - Trong vòng trăm dặm vuông, phát ít thế lực xuất . Nhân tộc và tộc đều có. Tất cả khí thế hung hăng. Người tới thiện. Trong đó học viện Thanh Bình là tích cực nhất. Bọn họ xâm nhập đến cách sơn môn chưa đầy hai mươi dặm. Khắp nơi trong dãy núi Vấn Kiếm Sơn đều bị phong tỏa chặt chẽ. Các thế lực lớn bố trí trận pháp phong tỏa ở xung quanh. Xem ra bọn họ muốn động thủ!

      Phúc Hắc Nam Vương Tuyệt Phong tự mình tra xét nghe thấy, mỗi chữ mỗi câu đều báo cáo lại cẩn thận.

      Trong đại điện chưởng môn, mảnh im ắng.

      Chưởng môn nhân Lý Kiếm Ý và đám người đệ nhất cao thủ tông môn, bao gồm cả Khí Thanh Sam ở bên trong, mấy trăm cường giả cao tầng Vấn Kiếm Tông, mặt đều lộ vẻ ngưng trọng.

      Thế cục hôm nay đặc biệt ràng.

      Khu vực dốc đá để rác phía sau núi phát sinh biến dị, còn có cách nào che giấu được nữa. Rất nhiều thế lực Nhân tộc và tộc, cũng biết chuyện long khí màu tím. tượng dị thường ràng như vậy, kinh động bọn họ là chuyện thể nào. Cái gọi là thất phu vô tội mang ngọc có tội, gì khác, chỉ riêng hơn năm ngàn thước vuông hầm mỏ huyền tinh thạch, cũng đủ khiến cho toàn bộ Tuyết Châu nổi lên trận tinh phong huyết vũ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :