Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 539: TẾ ĐÀN HỘI MINH

      Đinh Hạo hơi thất vọng, nhưng kết quả nằm trong dự đoán.

      Tuyết Châu là tiểu châu hẻo lánh, cơ bản ngăn cách với thế gian, rất ít biết tin về chiến trường bách thánh. Giống như Đinh Hạo mơ hồ tới chiến trường cổ xưa mới phát mình ở tầng chót nhất toàn Tuyết Châu, bao gồm trưởng bối các đại tông môn cũng biết trong chiến trường bách thánh tồn tại cái gì.

      Trong hoàn cảnh đó e rằng nhiều đệ tử thành lương thực trong bụng mãnh thú tuyệt thế.

      Rất ít có người may mắn như Lý Y Nhược thu vật nuôi có thể càn quét hết đối thủ. Phương Thiên Dực, Lý Tàn Dương có tin tức gì, hoặc là khổ sở sinh hoạt ngoài hoang dã nguy hiểm hoặc là chết.

      Trầm Bất Hồi tiếp tục bảo:

      - Cũng ai phát kiếm khách tóc tím mắt bạc. Nhưng nghe hai mươi ngày trước tức là trước khi nhóm Đinh huynh vào Cửu Trọng Thiên hai, ba ngày có người từng ở trong chợ nhất trọng thiên thấy nữ võ giả mặc áo giáp phượng hoàng lửa, đeo mặt nạ vẫn cho người cảm giác đẹp tuyệt trần. Khi đó có vị vương, lòng dạ khó lường thăm dò thực lực của nữ võ giả kết quả thảm bại trở về.

      Mắt Đinh Hạo sáng lên.

      Nữ võ giả này chắc là Tạ Giải Ngữ.

      ngờ Tạ Giải Ngữ đến tòa thành trì Cửu Trọng Thiên sớm hơn Đinh Hạo mấy ngày, chắc nàng cũng có kỳ ngộ nhất định chẳng biết đến tồn tại của Cửu Trọng Thiên nhanh như vậy. Tuy nhiên lâu như vậy Tạ Giải Ngữ xuất , biết có nguyên nhân gì?

      Theo lý Đinh Hạo khai khẩn Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu lại liên tục giết đám người Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông, Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc, Uất Trì Kim trong Ngũ Trọng Thiên, danh tiếng truyền khắp tòa thành trì Cửu Trọng Thiên. Tạ Giải Ngữ nên biết tung tích Đinh Hạo từ lâu, tại sao nàng đến Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu tìm ?

      Đinh Hạo thầm thắc mắc.

      Trầm Bất Hồi tiếp tục bảo:

      - Ta chỉ biết có bấy nhiêu. Ngoài ra ta làm theo Đinh huynh dặn thả tin thu gom các thần dược hoàng hộ tâm địa duẩn, tiên lệ lục la vân vân và vân vân, nhưng tiến triển nhiều. Trừ miếng lá yểu yểu chân thụ ra ai có thần dược khác. phải bọn họ có hứng thú với điều kiện mà là có hàng.

      Đinh Hạo gật đầu, hỏi:

      - Vậy còn mấy tài liệu thái ất tinh sa, thiên địa long cốt, bích căn cổ thụ sao?

      Trầm Bất Hồi cười khổ :

      - Mấy thứ này càng thêm hiếm thấy, mỗi loại cơ bản là thần liệu chuyên thuộc về siêu cường giả chiến thần, dù là cường giả đẳng cấp chiến hoàng cũng chưa chắc có được.

      Đinh Hạo thở dài .

      Đây là nhiệm vụ hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ giao cho Đinh Hạo, bây giờ muốn tìm chúng trong vòng nửa năm, năm là thể nào.

      Trong khi Trầm Bất Hồi chuyện bên ngoài tiếng bước chân.

      Giọng lão tam Ninh Châu Tam Hoàng vang lên:

      - Xin hỏi Lý tiên là Đinh đại nhân kết thúc bế quan chưa? Vừa rồi Tống Khuyết đại nhân lại phái người đến mời, sau ba khắc nữa các siêu cường giả họp chuyện thăm dò thượng cổ di tích bí .

      Đinh Hạo cười đứng dậy, đặt bát đũa, cười cười :

      - Lại đến giục, đúng là cái số chạy. Được rồi, chúng ta xuất phát . Điền Năng, năm ngươi ở lại đây gói ghém các đồ đạc , chúng ta nhanh rời khỏi tòa thành trì Cửu Trọng Thiên.

      * * *

      Chợ Nhất Trọng Thiên.

      Chỗ này vốn là nơi ồn ào nhất tòa thành trì Cửu Trọng Thiên bây giờ càng nhộn nhịp hơn. Hầu như các cường giả cao thủ nhân loại, tộc nguyên tòa thành trì Cửu Trọng Thiên đều tụ tập tại đây. Trung tâm chợ có kiến trúc cao năm mươi thước giống tế đàn, mấy chục bóng người phát ra khí thế sắc bén đứng sừng sững.

      Mấy chục bóng người đó như mấy chục mặt trời chói mắt.

      Bọn họ cao cao tại thượng, phát ra khí thế hầu như che lấp lực lượng của các võ giả, tộc khác, là núi cao thể trèo lên. Sinh linh dưới tế đàn chỉ có thể hâm mộ ngước nhìn, cách nào sánh vai.

      Mấy chục người này mới là cường giả thiên tài xuất sắc nhất nhân loại, tộc trong chiến trường bách thánh lần này, là thiên kiêu nắm giữ vạnmệnh tương lai thời đại nhân loại, tộc.

      - Thời gian gấp gáp, chúng ta còn phải chờ đến bao giờ?

      - Ha ha ha ha ha ha! Vẫn xuất ? Chẳng lẽ Đinh Hạo kia hết sức trong trận chiến đó, bị thương nặng chết rồi? ba ngày chưa xuất .

      Có kẻ xách mé.

      Đối với việc Đinh Hạo bỗng nhiên nổi lên phải mọi người đều thích thú, có số nhân loại, tộc cảm giác địa vị của mình bị uy hiếp, thích chút nào. Cuộc chiến thần lộ, chỉ có người thắng, những kẻ khác định thành đá lót chân.

      - Cách thời gian ước định còn nửa khắc, các ngươi sốt ruột đầu thai sao?

      Khóe môi Tống Khuyết dính dầu dường như mới ăn bữa tiệc lớn xong, cầm cây tăm bằng ngọc xỉa răng.

      Có người hết sức châm ngòi ly gián:

      - Tụ tập bản đồ, thăm dò thượng cổ di tích bí là chuyện quan trọng biết bao, Đinh Hạo vẫn chưa xuất lẽ cho rằng giết Lăng Thế Hùng là có thể nhìn chúng ta sao?

      Lúc này đám đông phía xa xôn xao.

      Như đổ dầu vào chảo nóng, đám đông yên lặng bỗng ồn ào. Có người lớn tiếng gào rú, có tiếng reo hò vỗ tay. Đám đông tự tách ra con đường cho mỹ thiếu niên mặc áo xanh dẫn theo bằng hữu .

      Đinh Hạo đến!

      Loại thanh thế này ràng biểu thị bây giờ được ủng hộ nhiều nhất trong võ giả nhân loại.

      đúng là vậy.

      Hôm mấy tộc vây công Thiên Hương các làm nhiều thế lực nhân loại dính miểng, có thể là khổ thể tả. Nhờ Đinh Hạo liên tục đánh bại cường giả tộc, giết đám người Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc, Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông, Uất Trì Kim cấu kết cùng tộc tập kích giết đồng bào. Đám võ giả tầng chót cần biết tiếng tăm, thế lực gì nên có nhiều kiêng dè. Ở trong mắt đám võ giả tầng chót đám người Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc, Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông, Uất Trì Kim hoàn toàn là gieo gió gặt bão, Đinh Hạo giết chết, đánh bại cường giả tộc, là hùng của nhân loại.

      Cộng với xuất thân của Đinh Hạo hiển hách khiến được các võ giả đến từ tiểu châu tiểu phái ủng hộ, cổ vũ.

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng hưng phấn chạy đằng trước mở đường dẫn Đinh Hạo tới dưới tế đàn.

      Xung quanh tế đàn bày minh văn của nhân loại, trận pháp của tộc có thể ngăn cách bên ngoài nhìn ngó. Có bốn mươi cường giả đỉnh Võ Vương cảnh đóng giữ, gồm hai mươi võ giả nhân loại, hai mươi vương tộc. Trong hai mươi tộc có vị giữ hình người chỉ có phần cổ là rậm lông thú trắng, là đỉnh vương trấn giữ vị trí này chặn đường đám người Đinh Hạo .

      Ánh mắt đỉnh vương lạnh băng và tàn nhẫn liếc qua mọi người, :

      - Tế đàn hội minh, chỉ người giữ góc bản đồ mới có tư cách leo lên tế đàn, tối đa chỉ được mang theo hai người, những người khác đều chờ ở bên dưới !

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng nhìn hướng Đinh Hạo.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 540 - 541: TUNG TÍCH HAI GÓC BẢN ĐỒ CUỐI CÙNG

      Đinh Hạo nắm tay Lý Y Nhược đằng trước.

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng tuyên bố bên ngoài là gã giữ góc bản đồ nên có tư cách vào tế đàn, nhưng chính Đinh Hạo mới là người sở hữu bản đồ. Cho nên mọi thứ do Đinh Hạo quyết định, nếu và Lý Y Nhược vào lão tam Ninh Châu Tam Hoàng thể dẫn thêm người.

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng giọng vào tai hai huynh đệ, theo sát Đinh Hạo.

      Tế đàn có mười tầng, Đinh Hạo rất chậm leo lên từng bậc, tốn nửa khắc leo lên đỉnh. Đúng lúc này vừa là thời gian ước hẹn, mặt trời lên ba sào.

      Có cường giả tộc cười mỉa:

      - Ha ha ha ha ha ha! Đao cuồng kiếm si Đinh Hạo là uy phong.

      Đinh Hạo gật đầu chào Tống Khuyết, quan tâm mỉa mai trào phúng.

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng bị đẩy lên vị trí chủ, Đinh Hạo và Lý Y Nhược đứng sau lưng gã, danh nghĩa là hộ vệ của gã. Mèo mập ác quỷ Tà Nguyệt, cá heo Manh Manh đứng vai trai tài sắc. con lười biếng ngủ, kia vui vẻ vẫy đuôi.

      Tuy nhiên mọi ánh mắt đỉnh tế đàn chú ý vào lão tam Ninh Châu Tam Hoàng mà cố ý vô tình liếc hướng Đinh Hạo, Lý Y Nhược. Trong lòng mỗi người trong như gương sáng, hoàng tử Thiên Ninh vương triều có tư cách đứng đây toàn nhờ phúc của đao cuồng kiếm sau lưng gã, ba ngày trước thế giới này còn lão tam Ninh Châu Tam Hoàng.

      Bản thân lão tam Ninh Châu Tam Hoàng cũng biết nên để ý.

      cường giả đẳng cấp hoàng của tộc toàn thân lóe quang, hơi thở khủng bố, mặt mày mơ hồ.

      Cường giả đẳng cấp hoàng của tộc nêu đề nghị:

      - Được rồi, nếu mọi người tụ tập đông đủ đừng nhảm nữa. Chúng ta vì thượng cổ di tích bí mới tạm thời đứng chung chỗ. Các vị, hãy đưa ra góc bản đồ các ngươi nắm giữ, chúng ta thử ghép bản đồ hoàn chỉnh sau đó cùng nhau thăm dò thượng cổ di tích bí .

      nhân loại Võ Hoàng cảnh đeo mặt nạ ngũ sắc lạnh lùng cười:

      - Ha ha ha ha ha ha! Bây giờ nếu gom đủ bản đồ, mọi người nhìn xem liền biết vị trí thượng cổ di tích bí , còn hợp tác gì đó có ý nghĩa. Trực tiếp giết nhau là được, ai còn sống đứng tại đây là có thể tìm thượng cổ di tích bí , mở minh văn trận pháp ra, đốt lên thần hỏa, được quyền khống chế chiến trường bách thánh.

      Cường giả đẳng cấp hoàng của tộc lúc trước lên tiếng bình tĩnh :

      - Ha ha ha ha ha ha! Thiên Vân Công đừng lo điều này, theo ta được biết đường thượng cổ di tích bí đầy rẫy nguy hiểm, cự thú tung hoành. Lực lượng phái thể chống lại, chỉ có nhân tộc và tộc bắt tay nhau mới đến được mục tiêu. Huống chiv mỗi bia đá khắc bản đồ đều là tín vật, tụ đủ bia đá mới mở được cửa đường hầm vào thượng cổ di tích bí .

      Cường giả đẳng cấp hoàng của tộc xong lấy tấm bia đá màu đen ra khỏi gian trữ vật vạn lực giơ lên giữa tế đàn. Sau khi khí rót vào, bia đá tỏa từng luồng sáng xanh hình thành đường nét mơ hồ trung.

      Cường giả đẳng cấp hoàng của tộc tiếp tục bảo:

      - Vì biểu đạt thành ý ta bày ra bản đồ Ngân Nguyệt Cổ Thành ta nắm giữ cho mọi người xem.

      Ánh mắt mọi người đều tập trung vào đường nét màu xanh.

      Chính giữa là đường nét màu xanh uốn rượn như rồng như rắn, hai bên là địa hình núi sông, trông sống động như giống hình nổi ba chiều. Nếu theo tỷ lệ lớn đường nét biểu thị khoảng cách thực tế dài hơn ngàn dặm.

      đồng bạn đứng sau lưng Thiên Vân Công đeo mặt nạ giọng :

      - Chỗ này... A? Hình như ta từng thấy ngọn núi đó!

      Vậy là có thể xác định phương hướng, vị trí đại khái của đoạn đường này.

      Nhưng chỉ là khúc, mọi người thể xác định tuyến đường thượng cổ di tích bí nằm ở đâu. Tin tức lúc trước đồn ra chắc chắn chỉ có theo con đường trong bản đồ đến khúc cuối mới tìm ra thượng cổ di tích bí , dù biết đoạn đường cũng chẳng thể tìm ra mục đích.

      Đây là lý do vì sao cường giả đẳng cấp hoàng của tộc này dám bày ra góc bản đồ của mình.

      Toàn thân cường giả đẳng cấp hoàng của tộc chớp lóe lửa , mắt lướt qua mọi người:

      - Các vị, ta đưa ra bản đồ của mình, các ngươi cũng nên có biểu thị ?

      - Được, nhân tộc chúng ta cũng thể bị tộc xem thường!

      Tống Khuyết cười lớn tiếng, lòng bàn tay lật, tấm bia đá bay ra bềnh bồng giữa hư . Huyền khí rót vào bia đá ra các lằn sáng xanh, rất giống với tuyến đường lúc trước Bổ Thiên Quyết Hoàng bày ra, cho người cảm giác rơi vào trong đó.

      Nhưng hai tuyến đường nối vào nhau được, chiếm mỗi góc hư .

      Cùng lúc đó, các cường giả thế lực nhân loại, tộc khác bày ra bia đá của mình, đường trong hư . Có vài tuyến đường nối với nhau, con đường bí cổ xưa dần hoàn chỉnh.

      Cuối cùng thiếu ba góc bản đồ.

      Bổ Thiên Quyết Hoàng lạnh lùng cười:

      - Còn thiếu tuyến đường khởi đầu, mau lấy ra . Nếu có người đục nước béo cò, có bản đồ mà giở trò... Ha ha, hôm nay cũng đừng mơ sống sót rời !

      Các đại thế lực đưa bản đồ ra cũng đầy sát khí.

      Vài người liếc mây thế lực chưa bày ra bản đồ bia đá. Trong đó đại thế lực tộc đến từ Thôn Nhật Đương, cường giả tộc cảnh giới nửa bước hoàng dẫn đầu, thực lực thấp nhất trong các cường giả tộc, danh hiệu Thôn Nhật Hoàng. Lúc trước chính là Thôn Nhật Hoàng trào phúng châm chích Đinh Hạo.

      thế lực khác chưa đưa ra bản đồ bia đá là đám người Ninh Châu Tam Hoàng, Đinh Hạo, Lý Y Nhược.

      Thôn Nhật Hoàng cười to bảo:

      - Đừng mơ sống rời ? lớn lối! Ha ha ha ha ha ha! Thôn Nhật Hoàng ta muốn có ai ngăn cản được?

      Thôn Nhật Hoàng xong định xoay người mang theo thuộc hạ rời .

      Tống Khuyết biến sắc mặt, đầu mày bắn ra sát khí:

      - Càn rỡ! Thôn Nhật Hoàng, vậy là ngươi hề có bản đồ, luôn trêu đùa chúng ta?

      - Ha ha ha ha ha ha! Dù có bản đồ sao? Chỉ bằng vào bốn chữ Thôn Nhật Điện ta có tư cách xuất tế đàn hội minh hôm nay.

      Thái độ Thôn Nhật Hoàng kiêu căng xoay người, ngửa đầu cuồng cười :

      - Ha ha ha ha ha ha! Bây giờ bản hoàng thấy vài khúc bản đồ, mau kêu tiểu tử nhân tộc Đinh Hạo lấy ra!

      Tống Khuyết lạnh lùng cười, quay đầu nhìn hướng Bổ Thiên Quyết Hoàng và mấy hoàng đại thế lực khác.

      Tống Khuyết hỏi:

      - Cácd vị thế nào?

      Bổ Thiên Quyết Hoàng mặt biểu tình :

      - Kẻ giả lẫn lộn, giết!

      Mấy hoàng khác cũng cười nhạt.

      Hội minh hôm nay là kết quả các phương bàn bạc, Thôn Nhật Hoàng to gan gây rối, dám giả lẫn lộn tiến vào quan sát bản đồ, hoàn toàn để mắt các đại thế lực ước định. Dù cùng là tộc nhưng các hoàng vô cùng tức giận.

      Tống Khuyết gật đầu, :

      - Nếu vậy ta giết con chó ghẻ biết sống chết này!

      Khí thế vô cùng mạnh mẽ bùng phát từ thân hình mập mạp, khí cơ tỏa định Thôn Nhật Hoàng. Thôn Nhật Hoàng thấy người cứng ngắc, khí trong người bị áp chế, vận chuyển suôn sẻ. Thôn Nhật Hoàng vốn gần như hình người dưới lớp da chậm rãi mọc lông trắng, đây là dấu hiệu thực lực gã bị áp chế bắt đầu thoái hóa.

      Đây là lần đầu tiên Đinh Hạo thấy Tống Khuyết ra tay hết sức.

      Tên mập nhìn như vô hại, tai to, tròn quay buồn cười rất bí hiểm, bình thường Tống Khuyết lộ ra hơi thở chỉ cỡ đỉnh Đại Tông Sư cảnh. Tuy nhiên trong người Tống Khuyết có lực lượng siêu bí , khi thúc giục nó tăng trưởng gấp mấy trăm lần, lúc này khí thế của gã ước chừng cỡ cảnh giới lục khiếu Võ Hoàng cảnh.

      Thôn Nhật Hoàng hét to tiếng:

      - Ngươi dám ra tay với ta? Ngươi có biết lợi hại của Thôn Nhật Điện?

      Thôn Thiên Tổ, chủ Thôn Nhật Điện là con khiếu thiên thần khuyển đắc đạo, truyền thuyết có được uy năng nuốt trời ăn trăng. Thôn Thiên Tổ, chủ Thôn Nhật Điện là trong các chí tôn tộc rất nổi tiếng, rất bao che khuyết điểm, các hậu bối bị chiều hư. Thôn Nhật Hoàng có huyết thống thuần nhất trong các hậu bối của Thôn Thiên Tổ, chủ Thôn Nhật Điện, được tổ thương nhất. Thực lực cảnh giới hoàng của Thôn Nhật Hoàng là nhờ các loại bí pháp nâng lên, bình thường gã cực kỳ kiêu căng, vênh váo, cho rằng ai dám đụng vào mình.

      Tống Khuyết lạnh lùng cười:

      - Thứ biết sống chết!

      Tống Khuyết giơ tay lên, võ ấn to lớn xuất trước mặt gã sắp xuất chiêu.

      - Khoan !

      Bổ Thiên Quyết Hoàng chợt nhớ đến điều gì, lên tiếng:

      - Bên nhân tộc cũng có người chưa đưa ra bản đồ bia đá, ta thấy nên tìm hiểu có bản đồ rồi cùng nhau xử lý, có như vậy mới thiên vị.

      Ánh mắt Bổ Thiên Quyết Hoàng lươét qua lão tam Ninh Châu Tam Hoàng rơi vào người Đinh Hạo.

      Ai cũng hiểu Bổ Thiên Quyết Hoàng có ý gì.

      - Đúng vậy. Khiến đao cuồng kiếm si đưa bản đồ bia đá ra trước!

      - Ai có bản đồ người đó chết!

      Mấy hoàng thế lực tộc trầm cười lạnh.

      - Các ngươi nghi ngờ Đinh huynh đệ có bản đồ?

      Tống Khuyết cười to bảo:

      - Đinh huynh của ta là nhân vật thế nào? Làm sao giả lẫn lộn? Cái thứ đê tiện chó ghẻ này có tư cách gì so sánh với huynh đệ của ta?

      Hôm nay Đinh Hạo biểu cực kỳ mạnh mẽ.

      Bởi vì trong mấy chục thế lực có tư cách đứng tế đàn chỉ có bốn thế lực nhân loại, số lượng yếu thế nên Đinh Hạo phải biểu ra mạnh mẽ dựng khí thế cho toàn nhân tộc.

      Bổ Thiên Quyết Hoàng chém đinh chặt sắt :

      - Chỉ cũng vô dụng, đưa bản đồ ra, nếu ngươi thể giết Thôn Nhật Hoàng!

      Tuy Thôn Nhật Hoàng vi phạm quy tắc tự tìm chết nhưng Bổ Thiên Quyết Hoàng là thành viên tộc, gã muốn Thôn Nhật Hoàng chết trong tay nhân loại.

      - Đúng vậy.

      - Đúng thế!

      Mấy hoàng khác của tộc cùng lên tiếng.

      Tống Khuyết cười to, tiếng cười chưa dứt võ ấn rực rỡ trước ngực gã bỗng bùng nổ. Bốn, năm luồng sáng bay ra từ võ ấn, nhanh siêu tốc, sét đánh kịp bưng tai xẹt qua thân thể Thôn Nhật Hoàng. Thôn Nhật Hoàng chưa kịp hét lên bùm tiếng nổ thành đoàn máu, chết ngắc, thần hồn kịp chạy ra.

      - Ngươi...?

      Bổ Thiên Quyết Hoàng tức giận quát:

      - Tống Khuyết, ngươi có ý gì?

      Tống Khuyết cười to bảo:

      - Quy tắc chính là ai giả lẫn lộn, chết, có ngoại lệ. Nếu con chó con này giả mạo ta giết chết chính là thiên kinh địa nghĩa, trước tiên giết rồi tính tiếp chuyện Đinh huynh đệ. Nếu Đinh huynh đệ có bản đồ ta tự tay giết .

      Đám hoàng biểu tình tức giận, khí bỗng cực kỳ căng thẳng.

      Toàn thân Bổ Thiên Quyết Hoàng dâng lên quang khiến người sợ hãi như mặt trời cháy hừng hực, người xung quanh nín thở, khó thể bình tĩnh. Bổ Thiên Quyết Hoàng ôm cục tức muốn trút lên người Đinh Hạo.

      Bổ Thiên Quyết Hoàng đầy sát khí :

      - Hãy mau đưa bản đồ ra, chết!

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng bị khí thế của Bổ Thiên Quyết Hoàng đè ép sắp đứng vững, mặt trắng bệch.

      Đinh Hạo mỉm cười, giơ tay bắn luồng sáng trắng.

      Khí lạnh trong trung rét căm căm, tấm bia đá xuất , hoa văn bên tên bay ra hình ảnh lập thể, chính là khúc bản đồ đường cổ, địa hình sinh động như , cho người cảm giác ở trong đó. Bản đồ tự động nối với tấm bia đá khác.

      Bổ Thiên Quyết Hoàng hừ lạnh tiếng, hậm hực bỏ qua.

      Nếu Đinh Hạo góc bản đồ có cớ ra tay.

      Cái chết của Thôn Nhật Hoàng chỉ có thể trách gã tự làm tự chịu tự tìm đường chết. Nếu phải ngày thường Thôn Nhật Hoàng quá mức kiêu căng, bị Thông Thiên Tổ làm hư chẳng phạm sai lầm như vậy. Nhưng tin Tống Khuyết giết Thôn Nhật Hoàng truyền ra e rằng Thanh Vân tông, Thôn Nhật Điện sớm muộn gì trận chiến.

      vị hoàng phát cái gì, ra tiếng la lên:

      - Mau nhìn, đây là vị trí tòa thành trì Cửu Trọng Thiên, khúc bản đồ này là vị trí đoạn đầu đường cổ!

      Bia đá của Đinh Hạo bày ra tuyến đường chính là đoạn đầu đường cổ hướng thượng cổ di tích bí .

      Mấy người khác mừng rỡ.

      Thôn Nhật Hoàng giả mạo ý nghĩa trừ Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông chết ra trong mười bản đồ bia đá có hai khối chưa xuất . Nếu khối này thiếu đoạn đầu đường cổ mọi người vĩnh viễn thể khởi hành đường cổ, may mắn bản đồ của Đinh Hạo là khúc đầu, vậy là tốt rồi.

      Còn thiếu hai tấm bản đồ cuối cùng.

      Có người đặt câu hỏi:

      - Lăng Thế Hùng chết, bản đồ của rơi vào tay ai?

      Ánh mắt mọi người cùng nhìn hướng Đinh Hạo.

      Dù sao hôm đó Đinh Hạo giết Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông, là người đáng nghi lớn nhất. Rất có thể khối bản đồ bia đá rơi vào tay Đinh Hạo.

      Nhưng mà...

      - Ta biết.

      Đinh Hạo dứt khoát phủ nhận:

      - Cuộc chiến hôm đó các vị chính mắt nhìn thấy ta có cơ hội lấy gì từ xác của .

      Mọi người nhớ lại, đúng là vậy.

      Thế bản đồ của Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông rơi vào tay ai? có vài người nghĩ đến vấn đề đó, xác Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông bị các phương thế lực điều tra nhưng thấy bản đồ đâu. lẽ Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông cũng là giả lẫn lộn?

      giọng nữ trong trẻo êm tai bỗng vang lên bên dưới tế đàn:

      - Chỗ ta có góc bản đồ.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 542 - 543: ĐƯỜNG CỔ TÂY DU MỞ RA

      Mọi người tế đàn đều giật nảy mình.

      Xung quanh tế đàn đều bị minh văn, bí pháp của nhân loại, tộc phong kín, được các cao thủ các tộc bảo vệ. Ánh sáng mông lung như sương bao phủ tế đàn, lực lượng cường đại ngăn cách tất cả. Tuy bên dưới tụ tập mấy ngàn cao thủ hai tộc nhưng chỉ nhờ vào thị lực, thính lực thrể biết chuyện xảy ra trong tế đàn. Bây giờ giọng nữ từ bên dưới vọng lên chứng minh người lên tiếng đều nghe thấy, biết mọi chuyện xảy ra.

      khủng khiếp.

      Rốt cuộc là ai mà thực lực khủng bố như vậy?

      Mọi người có mặt có thể là cao thủ thực lực mạnh nhất trong nhiều nhân loại, tộc vào chiến trường bách thánh. Nhưng dù là đám người Bổ Thiên Quyết Hoàng hay Tống Khuyết tự hỏi thể làm được điều này.

      - A? ra là vậy...

      Bổ Thiên Quyết Hoàng phát điều gì, tay chỉ cái. Ánh lửa bùng lên, gian tế đàn bị đốt cháy.

      Đinh Hạo ngẩng đầu nhìn, cọng lông chim phượng hoàng đỏ rực biết từ bao giờ lơ lửng đầu mọi người nhưng ai phát . Lông chim nhàng bị Bổ Thiên Quyết Hoàng chỉ đốt cháy.

      Thanh êm tai phát ra từ cọng lông phượng đỏ:

      - Đây là đạo đãi khách của các vị sao?

      Đinh Hạo ngẫm nghĩ, lần đầu lên tiếng:

      - Nếu người bí này nắm giữ góc bản đồ có tư cách đứng ở đây, cứ mời người đó lên . Bây giờ đấu khí cũng được gì, mọi chuyện lấy việc lớn làm đầu. ba tháng qua , thời gian chúng ta ở lại chiến trường bách thánh nhiều.

      Tống Khuyết gật đầu, truyền lời với bên ngoài.

      Bổ Thiên Quyết Hoàng hừ lạnh, lầm bầm cái gì.

      Ánh sáng hỗn độn mông lung quay quanh tế đàn dần tách ra khe hở, có tiếng bước chân vang lên.

      Rất nhanh, người toàn thân phủ lửa đỏ từng bước lên tế đàn.

      Lửa đỏ ngăn cách hết thảy dòm ngó, thể thấy mặt mày người bên trong, biết nhân loại là nhân loại hay tộc. Bởi vì hơi thởi ngọn lửa cực kỳ quái dị, chứa khí rồi lại tinh thuần hơn khí bình thường, có chút linh tính.

      khí lửa khiến sắc mặt Bổ Thiên Quyết Hoàng dịu lại:

      - Ngươi là thần thánh phương nào?

      Bởi vì người này rất có thể là cường giả Tạ Giải Ngữ.

      - Ta là ai quan trọng, chủ yếu là ta có góc bản đồ .

      Thanh trong trẻo như phát ra từ tiên giáng trần.

      luồng sáng xanh bay ra khỏi ngọn lửa, bia đá ra, hoa văn núi sông ràng, chính là phần bản đồ đường cổ. Chất liệu bia đá đặc biệt, thể làm giả.

      Mấy người khác còn lời gì để .

      Vậy là đủ mười miếng bản đồ.

      Bây giờ còn thiếu góc bản đồ cuối cùng.

      Nó vốn nằm trong tay Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông nhưng bây giờ biết nơi đâu.

      - Chỉ thiếu góc cuối cùng, nhìn hình vẽ chắc thiếu đoạn thứ mười. Mặc kệ nó rơi vào tay thế lực nào, bọn họ có rắp tâm gì, ta nghĩ nó xuất . Dù sao cơ hội lần này rất khó gặp, bỏ qua chuyến này muốn tìm thượng cổ di tích bí lần nữa phải chờ mấy trăm năm sau.

      Tống Khuyết, Bổ Thiên Quyết Hoàng bàn bạc đến cuối cùng khẳng định bất kể như thế nào, giờ tên dây thể bắn. Các đại thế lực quyết định quyết định ngày hôm sau xuất phát đường cổ tây du.

      Gom đủ mười góc bản đồ đường cổ bắt đầu từ cửa tây tòa thành trì Cửu Trọng Thiên uốn lượn hướng tây, chuyến thám hiểm này đặt tên là đường cổ tây du.

      Bàn bạc xong các phương bắt đầu tán .

      Trước khi nhiều người rất hứng thú với người bí toàn thân tràn ngập lửa đỏ đến phút cuối, muốn biết lai lịch của nàng. Nhưng thực lực của người bí thể khinh thường, ai đến gần nàng trong vòng năm thước cảm giác đau đớn vô cùng như bị lửa đốt, trong phút chốc ai dám khiêu khích.

      Thế giới này chỉ có thực lực là chính yếu.

      Sương mù quanh tế đàn tán , mấy ngàn sinh linh đứng chờ bên dưới ồn ào muốn biết kết quả.

      Lúc trước bọn họ bị ngăn cách cảm giác, căn bản biết chuyện gì trong tế đàn, biết hội minh quyết định hiệp nghị gì. Nếu bản đồ có lẽ bọn họ thử cầu may.

      Trong mắt lão tam Ninh Châu Tam Hoàng đầy hưng phấn.

      Lần này Ninh Châu Tam Hoàng nhặt của hơi, cơ duyên xảo hợp cùng Đinh Hạo đánh quen biết, nếu bọn họ như người bình thường đứng dưới tế đàn chờ vạn may buông xuống, làm gì có tư cách đứng trong trường hợp quan trọng? Ninh Châu Tam Hoàng càng nghe lời Đinh Hạo hơn.

      Từ đầu đến cuối Đinh Hạo tiếng nào bình tĩnh nhìn người bí .

      Người bí chuyện, sau khi bàn bạc xong hóa thành luồng sáng đỏ biến mất hướng minh văn trận pháp lên càng cao.

      Lý Y Nhược khẽ hỏi:

      - Là nàng sao?

      Đinh Hạo lắc đầu, :

      - Ta cũng đoán ra được.

      Người bí toàn thân ở trong lửa đỏ cực kỳ cường đại, hơi thở khá giống với Tạ Giải Ngữ tuy nhiên lửa tràn ngập khí làm Đinh Hạo quá chắc chắn, bình thương võ giả nhân loại dù có tu luyện số công pháp kỳ dị cũng ít có khí.

      lẽ là hoàng giả tộc?

      Đinh Hạo trầm ngâm :

      - , chúng ta cũng nên trở lại chuẩn bị.

      Đinh Hạo mang theo Lý Y Nhược rời khỏi.

      * * *

      Thời gian trôi nhanh.

      Chớp mắt là buổi sáng hôm sau.

      Lúc đám người Đinh Hạo, thiếu niên thợ săn Trương Phàm, Lý Y Nhược, Ngải Thanh, Tần Khả Diệc, năm người Điền Năng chắc khỏe, Lý Đình khỉ ốm ra khỏi Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu Ninh Châu Tam Hoàng dẫn theo mấy trăm người cung kính chờ bên ngoài phạm vi cảnh giới. Ánh mắt bọn họ nóng bỏng, biểu tình điên cuồng.

      Đám người này là Ninh Châu Tam Hoàng lấy danh nghĩa Đinh Hạo tụ tập số võ giả đồng mình.

      Đa phần thực lực ở giữa Đại Tông Sư cảnh và Võ Vương cảnh, cao thấp, đến từ nhiều tông môn có tiếng tăm. Địa vị của bọn họ khá thấp, chỉ có nước phụ thuộc vào cường giả nắm giữ bản đồ mới có tư cách tham gia đường cổ tây du. thẳng ra bọn họ là đám vật hy sinh lúc gặp nguy hiểm, nếu may mắn có lẽ cuối cùng đến thượng cổ di tích bí , được đền bù.

      Mấy trăm người đồng thanh kêu lên:

      - Tham kiến Đinh minh chủ!

      Khí thế ngút trời.

      Đây là Ninh Châu Tam Hoàng tạo khẩu hiệu, đồng minh tạm thành lập gọi là Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh, nguồn gốc danh hiệu đến từ Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu, có nửa là vì muốn nịnh Đinh Hạo. Ba hoàng tử Thiên Ninh vương triều giờ đây yên phận, mọi chuyện lấy Đinh Hạo làm đầu. Chỉ mong khi đến được thượng cổ di tích bí , Đinh Hạo ăn thịt, Ninh Châu Tam Hoàng được ăn canh là bọn họ rất thỏa mãn.

      Đinh Hạo chuyện, hướng cửa thành tây tòa thành trì Cửu Trọng Thiên.

      đám người theo sau lưng Đinh Hạo.

      Trầm Bất Hồi bước nhanh tới bên cạnh Đinh Hạo, giọng :

      - Ta nghe ngóng, ra người bí trong ngọn lửa màu đỏ đến từ thiên kình cổ viện trong tám cấm địa, chính là thiên tài tuyệt thế khai khẩn thiên kình cổ viện. Ngoài ra cường giả tộc khai khẩn bạch ngọc biệt viện nghe trong tay có bản đồ, nhưng Bổ Thiên Quyết Hoàng tự mình đến cửa tìm , cuối cùng thiên tài tuyệt thế của tộc này tham gia vào phe Bổ Thiên Quyết Hoàng.

      Đinh Hạo gật đầu.

      Trầm Bất Hồi tiếp tục bảo:

      - Chiều hôm qua các loại tin tức lan trong thành, rất nhiều người biết đại khái đường cổ hướng tây, sóng ngầm dâng lên. Nghe nhiều tông môn nhân loại có bản đồ, thế lực thế gia, truyền thừa tộc quyết định theo sau lưng chúng ta cùng đường cổ tây du.

      Đinh Hạo nhíu mày hỏi:

      - Tin tức truyền nhanh như vậy? Sợ là có người ở sau lưng thúc đẩy.

      Trầm Bất Hồi gật đầu, :

      - Ta cũng đoán vậy. Đường cổ tây du đầy nguy hiểm, có lẽ có người muốn kích động các cao thủ hai tộc dò đường, khiến bọn họ làm vật hy sinh thăm dò nguy hiểm.

      Ý định này đúng là độc ác.

      Nhưng đối với nhiều cao thủ nhân loại, tộc có tư cách đường cổ tây du đây là cơ hội duy nhất của bọn họ. Muốn có thu hoạch phải mạo hiểm, bọn họ biết bản thân bị người lợi dụng nhưng rơi vào cuồng nhiệt với thượng cổ di tích bí , còn đường lựa chọn nào khác.

      Lúc đám người Đinh Hạo, thiếu niên thợ săn Trương Phàm, Lý Y Nhược, Ngải Thanh, Tần Khả Diệc, năm người Điền Năng chắc khỏe, Lý Đình khỉ ốm, Trầm Bất Hồi, Ninh Châu Tam Hoàng đến cửa tây tòa thành trì Cửu Trọng Thiên quả nhiên thấy mấy ngàn cao thủ hai tộc.

      Đưa mắt nhìn đông nghìn nghịt, đây là lần đầu tiên Đinh Hạo thấy nhiều cao thủ cùng lúc từ khi vào chiến trường bách thánh đến giờ. Chắc trừ số ít cao thủ màng danh lợi, vô dục vô cầu hoặc là tự biết có hy vọng vào thượng cổ di tích bí ra còn lại cao thủ tộc, nhân loại toàn tòa thành trì Cửu Trọng Thiên đều tụ tập nơi đây.

      bầu trời có bông tuyết rơi lấtp hất.

      Đủ kiểu huyền khí nhân loại, pháp khí tộc lơ lửng giữa trung, bên đứng đầy người, đó là cường giả đến từ các đại thế lực. Khí thế của ai cũng khiến người run sợ, mắt như thần kiếm thần đăng bắn phá hư .

      Đinh Hạo xuất khiến mọi người náo động.

      Bởi vì Đinh Hạo có bia đá là đoạn thứ nhất đường cổ tây du, muốn chính thức mở ra đường cổ cần có bia đá của khởi đầu mọi người mới lên đường được.

      Đinh Hạo nhiều, lấy bia đá ra.

      Từng luồng sáng xanh bắn ra từ bia đá nhập vào mặt đất, núi cao. lát dường như sau kích phát pháp tắc kỳ dị vô hình nào đó, mặt đất lay động, dãy núi sụp đổ, luồng sáng thoáng trong tuyết cốc cách cửa tây tòa thành trì Cửu Trọng Thiên ngàn dặm. Ánh sáng càng lúc càng lớn, cuối cùng biến thành gian cánh cửa màu xanh chứa mười người cùng vào, như vòng xoáy kỳ dị chớp lóe trong hư , chậm rãi ổn định lại.

      - Đây chính là lối vào đường cổ tây du!

      - Ha ha ha ha ha ha! Tốt quá, chúng ta xông lên!

      - Nghe đồn chỉ thượng cổ di tích bí có nhiều báu vật, mỗi đọn đường cổ tây du cũng có vô số thiên tài địa bảo, nguy hiểm và kỳ ngộ cùng tồn tại. Ha ha ha ha ha ha! Chúng ta xông lên, dù thể đến cuối thượng cổ di tích bí nhưng thu hoạch ít bảo dược, thần thảo trong đường cổ tây du cũng lời rồi!

      - Mặc dù nguy hiểm nhưng đường võ đạo vốn là nghịch thiên mà , liều!

      - Huynh đệ, ngươi đừng vào mạo hiểm. Nghe lời ca ca, canh giữ ở đây . Nếu cuối cùng ta thể sống sót trở về từ đường cổ tây du hãy báo cho sư môn, phụ mẫu, xin bọn họ tha thứ cho ta bất hiếu. Bảo Đan Hà sư muội đừng chờ ta nữa, tìm đệ tử trung thành gả .

      Nhìn cửa đường cổ tây du mở ra, mọi người điên cuồng.

      Đặc biệt là các cao thủ có bản đồ như phát điên muốn xông vào cửa ánh sáng trước tiên.

      Rất nhiều đại thế lực vội vã vào cửa đường cổ tây du ngay.

      Tình hình bên trong ràng, biết có nguy hiểm khủng bố gì. Trước tiên khiến các cường giả cao thủ điên cuồng vào trong, chờ mọi nguy hiểm đều ràng mới tới lúc các đại thế lực nắm giữ lực lượng vào.

      Đinh Hạo cũng sốt ruột.

      Lần này ra biết có trở về lại tòa thành trì Cửu Trọng Thiên được .

      Cho nên đêm hôm qua Đinh Hạo tranh thủ chép lại mấy trăm bộ chiến kỹ đao pháp, kiếm pháp. Tiếc rằng Kiếm Nhị Thập Tứ, Đao Nhị Thập Tứ tầng hai vẫn khó hiểu vô cùng, Đinh Hạo chỉ miễn cưỡng xem được bức tranh kiếm, hai kiếm, ba kiếm, kiếm, hai đao, ba đao, miễn cưỡng dùng minh văn khắc vào óc chờ sau này từ từ nghiên cứu.

      Hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ tốn chút thời gian muốn dùng lực lượng thần hồn ghi nhớ Kiếm Nhị Thập Tứ, Đao Nhị Thập Tứ rồi sau này chỉ cho Đinh Hạo tu luyện.

      Đây là quá trình rất hao phí hồn lực.

      Từ đêm qua đến bây giờ hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ tiêu hao lực lượng thần hồn quá độ chuyện, biết có thành công ?

      Hai bồ đoàn dây đay kỳ lạ tầng ba Đinh Hạo dễ dàng cất vào trữ vật giới chỉ, tùy thân mang theo.

      Đinh Hạo tìm hiểu bồ đoàn dây đay trông rách rưới mới là bảo bối quý nhất Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu. gian tối đen lạnh abưng trong bồ đoàn dây đay kiếm lâu chứa vô số vì sao lấp lánh. Theo quá trình xuân hạ thu đông kiếm ý lúc trước Đinh Hạo tu luyện, nếu đoán sai mỗi ngôi sao lóe sáng đại biểu loại kiếm ý.

      Vậy tính ra trong Thôn Nhật Hoàng kiếm lâu chứa cỡ ngàn loại kiếm ý.

      Đinh Hạo chưa sử dụng bồ đoàn dây đay bên đao lâu nhưng đoán chắc có tác dụng tương tự.

      Bảo bối như vậy có thể là tuyệt thế trân bảo.

      Nếu bị người ngoài biết được sợ là siêu đại thế lực như Huyền Sương Thần Cung cũng thèm muốn.

      Nếu phải Đinh Hạo bắt buộc thượng cổ di tích bí tìm bảo dược luyện chế Linh Tê Huyền Tâm Đan cho Tây Môn Thiên Tuyết, thần liệu cho hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ mấy hứng thú với đường cổ tây du. Đinh Hạo cảm thấy ở lại Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu tu luyện mới là chuyện ổn định, quan trọng nhất.

      Siêu cường giả Ngân Nguyệt Cổ tộc nắm giữ góc bản đồ hét to tiếng:

      - Giờ lành đến, !

      Siêu cường giả Ngân Nguyệt Cổ tộc dẫn theo mấy trăm cao thủ trong tộc hóa thành các luồng sáng như châu chấu bay vào cửa đường cổ tây du như vòng xoáy ở phía xa.

      Đây là thế lực thứ nhất trong mời mấy đại thế lực tham gia tế đàn hội minh xuất phát.

      Có người đấu, mấy đại thế lực tham gia tế đàn hội minh khác cũng lên đường. Vô số võ giả, tộc chen chúc nhau, thân thể phát ra các màu ánh sáng, biến thành từng luồng sáng như mưa sao băng vẫy đuôi hoa lệ chui vào cửa vòng xoáy gian xanh da trời. Từng vòng sóng gợn chớp lóe cánh cửa vong xoáy gian.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 544: ĐƯỜNG CỔ ĐÁNG SỢ

      Chớp mắt cửa thành tây tòa thành trì Cửu Trọng Thiên trống trơn.

      Đinh Hạo dặn dò:

      - Chúng ta cũng , theo ta!

      Luồng sáng cực dương thiên hỏa huyền khí màu vàng chói mắt dâng lên người Đinh Hạo như ngọn lửa đốt cháy hừng hực, huyền khí cảnh giới nhị khiếu Đại Tông Sư cảnh dao động xem như cường đại khiến người liếc nhìn. Nhưng ánh sáng rực rỡ như mặt trời người Đinh Hạo cho mọi người cảm giác an toàn.

      Thiếu niên thợ săn Trương Phàm, Lý Y Nhược theo sau Đinh Hạo.

      Năm người Điền Năng chắc khỏe, Lý Đình khỉ ốm nâng thứ gần như kiệu, bên trong là Tây Môn Thiên Tuyết vẫn ngủ say. Ngải Thanh mặc áo giáp đen phủ lên toàn thân, tinh thần phấn chấn phụ trách đoạn hậu, quan sát tình huống xung quanh.

      Sau nữa là Ninh Châu Tam Hoàng, gần trăm võ giả Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh.

      Đoàn người vào cánh cửa đường cổ tây du vòng xoáy lam.

      Theo thời gian trôi qua, còn lại số người do dự cuối cùng lục tục vào cửa đường cổ tây du to lớn. Trước khi chiến trường bách thánh đóng lại, trong ba tháng này cánh cửa đường cổ tây du luôn tồn tại. Nếu bọn họ gặp nguy hiểm gì trong đường cổ tây du có thể trở về từ đường cũ.

      Cuối cùng trừ số ít cao thủ hai tộc ngay từ đầu quyết định ở lại tòa thành trì Cửu Trọng Thiên tu luyện ra, mọi người đều vào đường cổ tây du cách mấy vạn năm lần thứ mở ra truyền kỳ.

      * * *

      Bầu trời mênh mông, chiếc thuyền bay Thần Châu Số lấp lánh ánh bạc bay nhanh tới trước.

      Đinh Hạo đứng ở mũi chiếc thuyền bay Thần Châu Số , mắt liếc bốn phía, ánh mắt như điện nhìn xuống tứ phương.

      Đập vào mắt là rừng rậm nguyên thủy giới hạn, các loại cổ mọc chọc trời biết tên. Cây nhất cao vài trăm thước, mấy chục người ôm hết. ít dây leo cổ biết tên quấn quanh thân cây, trầm như mãnh đất lành của thần, trong thiên địa chứa lực lượng kỳ vị khiến lòng người run rẩy.

      Đây là ngày đầu tiên vào đoạn thứ nhất đường cổ tây du.

      Từ khi đoàn người vào cửa vòng xoáy qua nửa ngày.

      Trong thời gian ngắn như vậy Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh trải qua ba, bốn trận chiến, tổn thất mười mấy tên cao thủ.

      Đường cổ tây du này đúng là đầy rẫy nguy hiểm. Còn nhớ đoàn người mới vào đường cổ tây du chưa tới canh giờ bỗng con hoàng kim mãng xà dài mấy trăm thước từ rừng rậm bên dưới vọt lên, đột nhiên tập kích. Có mấy võ giả cảnh giới Đại Tông Sư cảnh phụ trách cảnh giới bất ngờ kịp đề phòng bị hoàng kim mãng xà nuốt.

      hoàng kim mãng xà còn sót lại từ thời hồng hoang.

      Trong người hoàng kim mãng xà chứa huyết mạch thượng cổ mãnh thú, sức chiến đấu cực kỳ kinh người.

      Cuối cùng Ngải Thanh ra tay đánh nhau với hoàng kim mãng xà chén trà, được người khác tợ giúp mới dùng Liệt Thiên kiếm khí chặt đầu con hoàng kim mãng xà to lớn. Trong quá trình lại có vài võ giả bị thương.

      Trong người hoàng kim mãng xà tinh, máu thịt chứa linh năng vô tận. Đinh Hạo lấy chút thịt xong thân hình hoàng kim mãng xà to lớn bị mấy trăm võ giả chia sạch.

      Sau nay còn có các cự quái hoàng kim cự ngạc, sơn loan nhân hùng công kích.

      Bọn họ lại phải khổ chiến, vài cao thủ chết mới giết được đám thượng cổ hồng hoang di chủng.

      Chỉ mới nửa ngày mà số người tử vong vượt xa mọi người tưởng tượng.

      Cứ tiếp tục tình huống này chưa hết mười đoạn đường cổ tây du chết hết gần trăm võ giả Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh.

      Bởi vì lúc mọi người tiến vào có nhiều võ giả tán tu, đại thế lực khác ngang qua đây rồi. Tức là nhiều di chủng mãnh thú hung hãn bị những người mở đường tiêu diệt, 7đường cổ tây du giảm bớt nguy hiểm nhiều, dù là vậy vẫn từng bước kinh tâm.

      Mới nửa ngày có mấy chục võ giả vì sợ hãi mà chủ động rút lui, quay về theo đường cũ.

      Sắc mặt Ninh Châu Tam Hoàng vô cùng khó xem.

      Ninh Châu Tam Hoàng cảm giác nguy hiểm sinh mạng.

      đường bọn họ tấy rất nhiều xá cường giả tộc, võ giả.

      Con đường này đúng là trải bằng máu đỏ và xương trắng.

      Các thế lực tộc, tán tu giành xông lên trước chết ba phần mười, cúi đầu nhìn thấy rừng cây bên dưới giắc mảnh vải rách dính máu, tay chân cụt treo cây, rất nhiều vũ khí gãy cắm vào thân cây. Thân hình khổng lồ của hồng hoang di chủng chết sớm bị các cường giả nhân loại, tộc điên cuồng chia sách.

      Thậm chí có cường giả cảnh giới đỉnh Võ Vương cảnh biết gặp đối thủ gì mà chết trong rừng, thân hình bị xé ra, máu vẩy trong trung, để lại hơi thở khiến người hoảng loạn.

      từ ý nghĩa nào đó nhân loại, tộc tuôn vào đường cổ tây du cũng là tai họa đối với mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng sinh trưởng đời này đến đời khác tại đây. Bởi vì nhóm người điên này hễ phát mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng công kích ngay, đường gần như giết hết mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng nào bọn họ gặp phải, ăn máu thịt và gân cốt của chúng nó. Các võ giả như con châu chấu, qua đâu là máu chảy thành sông.

      Đinh Hạo nhìn xuống bên dưới đường cổ tây du dính máu và xương trắng, thở dài.

      Theo Đinh Hạo quan sát cái gọi là đường cổ tây du cũng thuộc phần chiến trường bách thánh, chẳng qua vì vài tồn tại thượng cổ pháp tắc kỳ lạ thoát ly thiên địa khiến mọi thứ trong đường cổ tây du khác với những nơi khác trong chiến trường bách thánh.

      Thiên địa pháp tắc thượng cổ nơi đây càng tinh thuần hơn.

      Nguyên khí thiên địa giống y như thời đại thượng cổ.

      Cái gọi là môi trường thượng cổ tinh thuần dựng dục ra sinh vật dù là thực vật hay động vật đều giữ hình dạng thời thượng cổ cực kỳ hoàn chỉnh. Rất nhiều cổ dược, mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng dược tính và uy lực tuyệt chủng ở đại, có khả năng sinh tồn trong thiên địa Vô Tận đại lục đều xuất tại đường cổ tây du, cho người cảm giác xuyên qua năm tháng hồng hoang trở về thượng cổ.

      Đoạn đường cổ tây du này giống như vườn thuốc, vườn chăn nuôi linh thú nguyên thủy tự nhiên sinh trưởng mấy trăm vạn năm. Thần tài bảo dược hiếm thấy ở bên ngoài nhưng tại đây như cỏ dại mọc đầy, tuổi tác xa xưa. Rất nhiều cường giả cao thủ vào đường cổ tây du đỏ mắt, mới đầu bọn họ tàn sát nhau giành giật sau này phát cần thiết, vì chỗ này có quá nhiều, đâu cũng gặp.

      Đây là mảnh thiên địa thất lạc tồn tại thượng cổ thiên địa pháp tắc.

      Lực lượng pháp tắc đúng là đáng sợ.

      Đinh Hạo ra lệnh nếu có ai phát thiên tâm lan, hoàng hộ tâm địa duẩn và thần liệu hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ cần mà tự nguyện dâng lên được che chở, được bộ chiến kỹ trong Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu.

      Điều này khiến các võ giả Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh còn sống như châu chấu lục tìm mỗi tấc đấc đường cổ tây du.

      Phía xa văng vẳng tiếng mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng giận dữ gầm rống, tiếng các cao thủ nhân loại, tộc quát rống chiến đấu hoặc hét thảm. Thiên địa vốn bình tĩnh chớp mắt biến thành địa ngục Tu La, khắp nơi có chiến đấu, chết chóc.

      - Nếu chô này còn hoàn chỉnh giữ bộ dạng thiên địa thời thượng cổ chừng bảy mươi hai địa sát thần thú, ba mươi thiên cương thần thú trong truyền thuyểt cũng xuất . Lúc đó càng khiến cao thủ hai tộc điên cuồng, được tinh huyết của thần thú là là có thể thi triển thần thông nhân vương biến hay thậm chí là nhân hoàng biến, khiêu chiến vượt cấp.

      Đinh Hạo nghĩ đến khả năng đó.

      Đằng trước biết cách bao nhiêu xa bỗng truyền đến từng đợt dao động đáng sợ khiến người hoảng loạn, là hơi thở mãnh thú tuyệt thế vương tộc. tiếng gầm cuồng bạo truyền khắp gian như nhịp trống chiến tranh lan bốn phương tám hướng. Tiếng rống của các loại mãnh thú như đáp lại vương giả kêu gọi.

      - Có chuyện gì?

      Đinh Hạo giật mình, ánh mắt như hai kiếm vàng xuyên thấu tầng mây nhìn phía xa, lầm bầm:

      - Chắc đằng trước xuát mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng huyết mạch cấp vương ghê gớm gì kêu gọi mãnh thú nguyên đoạn đường cổ tây du chuẩn bị chiến tranh.

      Cùng với tiếng gầm như nhịp trống chiến tranh, trong gian khúc đầu đường cổ tây du biến đổi, tràn ngập khí sát phạt tiêu điệu. Động đất, có thứ gì đó đáng sợ sắp chui ra khỏi mặt đất. bầu trời cũng xuất dị tượng, bóng râm đen kịt từ bốn phía tụ về.

      Sát khí tràn ngập.

      Đinh Hạo cảm giác mãnh thiên địa này bắt đầu phát ra sát khí với võ giả nhân loại, tộc xâm nhập.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 545: UY LỰC BỐN KIẾM Ý

      - Chắc thế lực phía trước chọc phải tồn tại gì ghê gớm.

      Đinh Hạo gọi lão tam Ninh Châu Tam Hoàng đến kêu gã truyền lời xuống bảo mọi người chuẩn bị sẵn sàng, nếu ai muốn rút lui mau còn kịp. Chờ tai nạn buông xuống cho Đinh Hạo có ba đầu sáu tay cũng chở được bọn họ.

      Sát khí trong thiên địa càng lúc càng đậm đặc.

      Võ giả có bản năng với nguy hiểm mạnh hơn người thường gấp mấy lần, rất nhiều võ giả thực lực hơi thấp trong Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh tim đập nhanh, chân run rẩy. Bọn họ ngẫm nghĩ, có hơn mười người từ bỏ, xoay người bay hướng cửa đường cổ tây du.

      Có lẽ con đường này tràn ngập các loại thiên tài địa bảo, có lẽ thượng cổ di tích bí phái cuối đường đầy rẫy kỳ tích, nhưng nếu có mạng sống tất cả còn ý nghĩa. Chỉ có người sống mới có khả năng khác.

      Ninh Châu Tam Hoàng thấy tiếc nuối.

      Vốn đám võ giả đó là vật hy sinh Ninh Châu Tam Hoàng chuẩn bị, khi tới lúc có chỗ sử dụng lớn, nhưng nếu Đinh Hạo lên tiếng đành nghe threo. Tuy nhiên khi nguy hiểm buông xuống, lực lượng Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh hơi yếu.

      Mọi người nâng cao cảnh giác tiếp tục tiến lên.

      Đoạn đầu đường cổ tây du khoảng sáu dặm, bởi vì liên tục xuất mãnh thú, mọi người bận vi ngắt lấy các loại thần thảo bảo dược, bắt giết các loại chim quý thú lạ nên tốc độ tiến lên nhanh. Mãi đến buỏi sáng hôm sau mọi người mới chỉ tám trăm dặm.

      Theo thời gian trôi qua, cục diện càng quái dị hơn.

      Bởi vì càng sâu vào, Đinh Hạo ngạc nhiên phát đường gặp số lượng mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng càng lúc càng thiếu. Từ đêm khuya hôm qua có chuyện bị mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng tập kích nữa, dường như các mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng cùng hung cực ác trong khúc đường cổ tây du này biến mất hết.

      Nhưng nơi đoàn người Đinh Hạo qua mặt đất nứt khe hở chỗ này từng có tồn tại đáng sợ gì bò lên từ lòng đất, dấu chân các mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng tụ tập hướng phương tây. Ngày càng nhiều xác võ giả tộc, nhân loại lên tất cả.

      Lòng mọi người bất an chẳng những giảm mà còn tăng vùn vụt.

      Việc khác lạ tức có .

      Nguy hiểm và sát khí vô hình tràn ngập trong thiên địa.

      Ngày thứ hai.

      Nắng sớm xuyên tầng mây chiếu xuống nhiễm màu đỏ lên mỗi người.

      Chiếc thuyền bay Thần Châu Số thân thuyền hình giọt nước màu bạc xuyên toa trong gian.

      Đinh Hạo đứng ở mũi tàu, người đứng thẳng tắp như tiêu thương.

      Sau lưng Đinh Hạo, Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh nghỉ ngơi nửa đêm về sau bắt đầu bước lên con đường mới. Cường giả bị hương trong cuộc chiến trước đó, chùn bước trước nguy hiểm, bây giờ chỉ còn khoảng tám mươi người nhưng ai nấy là cường giả đối mặt sống chết, tâm trí kiên cường.

      Trong đêm Đinh Hạo lại tham ngộ thêm hai đao pháp, kiếm pháp.

      Bây giờ Đinh Hạo nắm chặt mỗi phút mỗi giây tu luyện, dù đứng ở đầu thuyền, ánh mắt nhiều lúc có tiêu cự. Trong lòng Đinh Hạo toàn nghĩ đến đao chiêu kiếm thức, đầu óc bị chiêu thức kiếm pháp, đao pháp lấp đầy. Khí thế ngừng Đinh Hạo ngừng biến đổi, bốn mùa xuân hạ thu đông luân hồi.

      Bỗng nhiên...

      - A! Trốn mau!

      - Thú triều! Đám mãnh thú cuồng bạo, mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng nhiều như biển!

      - , cứu ta, cứu ta!

      Từng tiếng hú hét từ tầng mây phía trước vọng đến.

      Mọi người chưa kịp phản ứng mấy chục luòng sán trắng bay ra từ áng mây, toàn là võ giả nhân loại chạy tốn. Bọn họ giống như chim sợ cành cong dốc hết sức chạy trốn kéo theo tơ mây, phát ra tiếng hét kinh hoàng.

      Vù vù vù vù vù!

      Chớp mắt lại có mấy chục ánh sáng đỏ rực như tia chớp từ áng mây phía sau bay ra.

      Đó là loại chim to hơn mười thước, giống chim sơn ca màu đỏ, tốc độ siêu nhanh, lông chim cứng như cương đao, mau giống tia chớp. Đám chim to như cây kéo lửa cắt hư truy sát võ giả nhân loại bỏ trốn, chớp mắt có bảy người chạy chậm hơn bị đuổi kịp, mỏ chim như răng cửa thoải mái kẹp đứt thân hình bọn họ.

      Đám chim to bắt đầu bữa tiệc thao thiết, nhai rôm rốp xác võ giả nhân loại.

      Biểu tình Ninh Châu Tam Hoàng nghiêm trọng hét to:

      - Chuẩn bị chiến đấu!

      - Bày trận!

      Số lượng chim to khá nhiều, khoảng ba, bốn chục con, đây là lực lượng đáng sợ.

      - Cứu mạng, hãy cứu chúng ta!

      Đám võ giả chạy trốn phát đám người Đinh Hạo như bắt lấy cọng cỏ cứu mạng, điên cuồng xông lên cầu xin cứu viện.

      Đinh Hạo tỉnh lại từ nhập định, liếc mắt qua, hiểu có chuyện gì.

      Lòng Đinh Hạo máy động.

      Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

      Bốn luồng kiếm quang màu vàng trong suốt dâng trào sóng bay ra từ mũi tàu chiếc thuyền bay Thần Châu Số , tốc độ siêu nhanh. Chớp mắt bốn luồng kiếm quang lướt qua võ sĩ nhân loại như lưỡi thời gian đâm vào bốn con chim to màu đỏ dẫn đầu.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      con chim to màu đỏ như bị lửa cháy, ánh lửa màu vàng bắn ra từ mắt miệng của nó. Con chim to màu đỏ liều mạng vùng vẫy, rất nhanh bị đốt thành đốm lửa. Lông chim như cương thiết thành tro bụi, mùi khét tràn ngập, quả cầu lửa con chim to màu đỏ rớt xuống đất.

      Con chim to màu đỏ khác còn giữ tư thế lao xuống nhưng mất nhanh nhẹn, như pho tượng. Tiếng băng vụn vỡ răng rắc vang lên, trong người con chim to màu đỏ bỗng chui ra cột băng bén như đao đâm xuyên qua sau lưng. Con chim to màu đỏ mất sống, rớt xuống.

      Con chim to màu đỏ thứ ba càng quái dị hơn.

      Lông chim đỏ rực của con chim to màu đỏ bỗng nhanh chóng mọc um tùm.

      Chớp mắt từng cọng lông chim nhiều hơn gấp mười lần, nhìn từ xa thân hình con chim to màu đỏ trướng to gấp mấy lần. Nhưng máu thịt thay đổi, phần gốc lông chim to khỏe như kiếm bén đâm vào người, hút hơn nửa sức sống của con chim to màu đỏ.

      Biến đổi đáng sợ làm con chim to màu đỏ thể bay, nó gào thét rớt xuống đập vào ngọn núi cao, thành đống thịt nát.

      Cùng con chim to màu đỏ thứ ba đập vào ngọn núi cao có con chim to màu đỏ thứ bốn.

      Nhưng trái ngược với con chim to màu đỏ thứ ba, lông chim người con chim to màu đỏ thứ bốn khi trúng kiếm khí trở nên xám xịt, mắt và vuốt của nó nhăn nheo. Giống như thời gian trôi nhanh qua mấy trăm năm, con chim to màu đỏ thứ bốn già nua gấp vô số lần.

      Bởi vì khí huyết xói mòn nên con chim to màu đỏ thể bay tiếp, rớt xuống dưới.

      Bốn con chim to màu đỏ đều là mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng, thực lực tương đương cảnh giới nửa bước Võ Vương cảnh của nhân loại, bị Đinh Hạo ý niệm giết ngay. Đặc biệt là kiểu chết quái dị hoàn toàn khác nhau của bốn con chim to màu đỏ khiến đám võ giả nhìn trợn mắt há hốc mồm.

      ràng bốn kiếm khí đó chứa lực lượng kỳ dị.

      Đinh Hạo đăm chiêu.

      Từng đợt kiếm khí bắn ra từ trước mặt .

      Nhìn từ xa kiếm khí như sóng rực rỡ rẽ hư , tầng mây đổ ập xuống bầy con chim to màu đỏ hùng hổ từ xa bay đến.

      số võ giả Thiên Đao Tuyệt Kiếm Minh thực lực cao hơn chút cảm giác từng đợt kiếm quang sóng khí nhìn như có uy hiếp gì lớn nhưng chứah ơi thở cực kỳ lạ lùng. Có màu xuân tràn đầy sức sống, có mùa hè nóng bức, óc cuối thu vạn vật điêu linh, có mùa đông gió bắc rét lạnh.

      Bốn kiếm ý xuân hạ thu đông!

      Đây là kiếm ý xuân hạ thu đông Đinh Hạo mới lĩnh ngộ lâu.

      Đinh Hạo nghiền ngẫm ra vài cách chiến đấu phát huy uy lực bốn loại kiếm ý xuân hạ thu đông.

      Nhìn từ căn bản bốn loại kiếm ý xuân hạ thu đông luân hồi, có chút uy lực khống chế thời gian nhưng phải pháp tắc, kém rất xa. Xuân chi kiếm ý có thể chớp mắt thúc giục sức sống trong người đối thủ, sinh trưởng bình thường làm địch thủ tiêu hao sống. Hạ chi kiếm ý kích phát ra sức nóng trong người đối thru, bùng nổ gấp mấy lần như tự cháy. Thu chi kiếm ý khiến thân thể đối thủ nháy mắt già nua, khí huyết khô héo. Đông chi kiếm ý làm thân thể đối thủ đông kết, từ trong đến ngoài kết băng, rất khó dự phòng.

      Cách chết của bốn con chim to màu đỏ chứng minh uy lực của bốn loại kiếm ý xuân hạ thu đông.

      Kiếm khí xé gió bay hướng hư , sóng khí xô đẩy, trung như tan vỡ.

      Con chim to màu đỏ từ xa hùng dũng bay đến như sủi cảo rớt xuống đất.

      Chớp mắt bốn mươi con chim to màu đỏ có nửa rơi xuống.

      Số con chim to màu đỏ còn lại thấy tình thế đúng, phát ra tiếng hú tức giận. Con chim to màu đỏ dẫn đầu có tân hình to hơn đồng loại khác gấp bảy lần, có miện vàng đầu, nó hu dài quay đầu bỏ chạy, lao vào tầng mây phía xa còn bóng dáng.

      Đinh Hạo truy kích.

      Đây là lần đầu tiên Đinh Hạo thi triển bốn loại kiếm ý xuân hạ thu đông, còn trong giai đoạn lần mò.

      Khiến Đinh Hạo thấ lo âu là đám mãnh thú thượng cổ hồng hoang di chủng có trí tuệ thua gì nhân loại, tộc, bắt đầu liên hợp lại như quân đội phản kích kẻ xâm nhập.

      Cách chiến đấu phối hợp chặt chẽ như bánh trăng là trí mạng với thế lực nhân loại, tộc năm bè bảy máng. Dù có số siêu cường giả đẳng cấp Võ Hoàng cảnh tọa trấn dễ đối phó có kẻ địch phối hợp hoàn mỹ.

      Quan trọng hơn đây mới chỉ là đoạn thứ nhất vào đường cổ tây du.

      Còn mười đoạn đường cổ tây du càng khủng bố, nguy hiểm hơn.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :